NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU :P3



NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2012-03-12 14:00:00

Chuyển nhà khẩncấp:an-hoang-trung-tuong.blogspot.comNgót bốn năm chơi Yahoo, thì Trung Tướng định chuyển nhà khoảng 5 lần. Lần nào cũng nổi điên nổi khùng vì nó.Thằng Yahoo này có một-số ưuđiểm như nhiều users, kếtnối với YM, giaodiện thânthiện, dễ sửdụng.., nhưng lại có vôsố nhượcđiểm như nhiều lỗi kỹthuật, thiếu các tínhnăng nângcao, bảomật kém, và đặcbiệt hay hỏng nhưng không hề...

1701 Comments (Page 3/9)

diatactinh (401)

Điệt mịe, ngày xưa đám cưới tôi dư lày lày thưa các anh chị lồn trâu:

<iframe width="420" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/Xzp6aLX3djw" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>


Hồng Vàng (402)

Rốt còm thử bên nhà mới mà chả thấy đâu… Mày mò một lúc vẫn thấy rối. Thôi cứ lặng lẽ ngồi quán này uống café nghe nhạc vậy

 



DiệuDiệu (403)

Mình muốn đọc trang cuối những "loat more" mà chờ mãi mới được. Rất mất thời gian. 
Bên này dù sao cũng có số trang nên chỉ nhấn một nhát là đến ngay, nếu chưa quá nhiều cồng.
Nản với sờ pót quá...


Nguyễn Tinh Tế (404)

Uôi đù má anh ăn no khó chiệu quá hự hự.

Em Rốt ở lại nghe nhạc uống cà phê mới anh đừng đy em. Anh chán bên đó quá he he.

Con Phập liệt chại đâu mẹ rồi? Địt mẹ phát pháo đy chứ??



Hồng Vàng (405)

Ờ bốt nhạc nghe đi Tế iu. Chả thấy Tế bốt nhạc bao giờ



Nguyễn Tinh Tế (406)

Anh thích bài nài nè em Rốt Iêu:






Nguyễn Tinh Tế (407)

Bài nài hát về mảnh đời buồn, một cô gái mất cha từ tấm bé. Trong thâm tâm cô bé người cha luôn hiện hữu. Những ai còn cha phải biết yêu lấy trước khi quá muộn nghe chưa?

Don't let it slip away, could be our only one
You know it's only just begun, every single day
Maybe our only one ,what if tomorrow never come?


Hồng Vàng (408)

Clip Tế bốt bị lỗi rùi. Rốt bốt lại clip khác

 



Hồng Vàng (409)

Quán vắng cũng hay hay nhỉ



Cathnga (410)

Chúc mừng cô Lói là xứ Lừa đáng bị dội Nuke rồi. Qua đọc các phản hồi của bọn tin tin phần lớn là chê tiền và chửi tác giả. Hehe, mầm non tương lai của đất nước như thế thì hi vọng đéo gì vào mong ước của ông Cụ là cái đéo gì nước non có giàu đẹp hay không là nhờ vào tụi tin tin các cháu.@ Lọc thốiTụi tintin nói sai chỗ nầu nhờ?? Ở Lừa làm nghề gì có tí tiền đều chả ra cái gì hết. Dành củ sọ mà nghĩ đi chứ đừng chém dư đúng dồi ý.


Phang_Phập (411)

Đù móa con Tế, anh Phập đây, vừa ăn cơm xong anh lại vào đây nổ đấy, tộ sư chi bộ Bựa phát cho thơm mõm thay điểm danh tối.- Con Pín thích phượt đâu dồi nhở, cả con Lói còn Tân nữa - Lói là 1 sự sỉ nhục đàn ông AN- NAM nữa, khà khà khà.


Phang_Phập (412)

ôi, ĐÙ MÓA, từ hồi thằng Trung tướng xe ôm mần nhà mới bên Blogspot thì bên nầy im im hẳn, khà khà khà bên đó như bông nhài cắm bãi cức trâu nhở, giao diện chán bỏ mịa mới cả quan chọng là anh đéo biết phọt cồng dư lào, nên anh Phập vưỡn thích ở bên này, khà khà khà. Đù móa thằng xe ôm.


Nguyễn Tinh Tế (413)

Em Rốt Iêu anh sin fép ngất trước đây bởi sáng mơi còn đy công truyện nữa. Tuy nghèo nghèo chứ cũng lu bu như doanh nhân he he. Have a good night & sleep tight babe.


Đỉnh Cao Chói Lói (414)

@Em Nga:
Thật ra bài đó sai ở mỗi cách tác giả đặt tiêuđề, đúng ra nên là "Giai bất tài là giai nghèo" (thay vì "Giai nghèo là giai bất tài"). Vì đôi khi người ta nghèo còn do số phận (Ý Chúa), chứ không nhất thiết bất tài.
Ngoài cái tiêu đề ra, thì toàn văn nội dung đúng hết. 
Tôi không đánh giá cao bọn chê tiền, dù với any lý do, thưa các anh các chị. Bọn chê tiền là bọn hãm lồn, đáng chết địt mẹ.
Tôi đã nói nếu được trả công coi được, thì móc cống tôi cũng mần mà địt con mẹ.
@Phập:
Bãi "cức" là bãi gì hả con nài?
Tôi đi rửa bát tý, lát lên chỉ đạo tiếp. Các anh chị chưởi nhao cho xôm vào nha.


Nguyễn Tinh Tế (415)

Con Phập Liệt có chém cứ mạnh tai vào mơi anh lật cồng chan cứt sau nha con kia he he. Si du lủ mé.


Đỉnh Cao Chói Lói (416)

Tặng các Vàng Son iêu của anh ít Văn Nghệ nghe tối thứ Năm nào:





Đỉnh Cao Chói Lói (417)

@Phập:
Tôi công nhận chừng nào chưa nhét buồi vào lồn thì chưa thể xem là mất Tân 100%. Vại hãi xem như tôi mới mất 50% vại nhé. Thôi mở lon bia cụng nào.
Con Pín, Fa, Chạn, Đằng, Són... đao hết dồi???


Đỉnh Cao Chói Lói (418)

Chết cười lũ Bựa bên nhà mới của Trung Tướng Kính Yêu cứ đoán già đoán non hết con nài đến con kia là tôi, Đỉnh Cao Chói Lói Tinh Hoa Thượng Đẳng Đẹp Giai Vãi Pín.
Mẹ tiên sư bố chúng nó chứ tôi việc đéo gì phải chơi ních khác? Mà chúng nó ngửi văn đéo đoán ra ai là ai à? Đúng là lũ ngu hơn cả súc vật khà khà khà.
Thôi tôi đi rửa bát, hẹn 10min nữa.


Phang_Phập (419)

Đù móa con Lói, quảng cáo là đẹp dai thư sinh mà đến h vẫn chưa mất Tân, có cức mà gái nó sờ vào súng con Lói rồi bảo là mất Tân 50%, mẹ tay nó có khi còn sần sùi và thô ráp hơn tay mình, nó sờ vào súng mình khác đéo j mình quay tay, khà khà, nên con Lói đéo thể nói là mất Tân được.- Mà muốn mất Tân khó đéo gì nhở, tìm Bo ing nào mà lái, nhớ tìm Bo-ing tầm hơn 10 tuổi mà bắn nhé, lúc đó mới thú vị, chú Lói cần máy bai có kinh nghiệm để nâng cao số h bay trên bầu trời, khi đã là phi công lão luyện thì tìm máy bay bà trả bắn sau, khà khà khà.- Trước anh Phập có nói mấy lần là bài tán gái thường xuyên và hiệu quả rất VÀ cũng khuyên mấy đứa em chưa mất TÂN nhơ con Lói là chơi bài DÍ SÚNG VÀO ĐÍT, khà khà, được ăn cả ngã về không, có thể ăn guốc vào đầu, dưng xác suát thành công là cực cao,khà khà.- THủa hàn vi từ thời sinh viên thế kỷ trước đến h anh đéo bao h thích đi dạo dưới mưa, hay dưới trăng lãng mạn, hay trong công viên đầy lá vàng rơi, khà khà. Anh chỉ thích tình yêu MÀU NHO và thường là ở trong nhà đéo ai phá đám, tha hồ dí súng.


Phang_Phập (420)

Anh yêu nhiều dưng chưa bao h đi công viên chơi, chưa bao h đi ngắm trăng,chưa bao h đi dưới mưa từ thủa sinh viên đến h, khà khà, với anh chỉ thích MÀU NHO, tình yêu của anh cũng MÀU NHO, anh yêu MÀU NHO cho nên ra chốn công cộng nhẽ đéo hợp. - Từ xưa đến h anh chỉ thích yêu nhau trong nhà thôi, khà khà để tiện yêu MÀU NHO, khà khà, nên với anh đã yêu là phải MÀU NHO, khà khà, MÀU NHO xong thì phải Phang_Phập. Mấy con Mèn Mén của anh nó đéo thích đọc thơ lãng mạn dư con Lói, đéo thích ăn uống nói chuyện thơ thẩn của Tố Hữu " Vui biết mấy khi con tập nói, tiếng đầu lòng con gọi Shít- ta-lin" như con Lói, Mén mén của anh chỉ thích MÀU NHO và dí súng vào đít, mỗi đêm gần nhau anh phải cuốc với nó 5,6 lần, đó mới là tình yêu đich thực, khà khà. 


6son (421)

Chào chi bựa. chào aloi, jờ này mà chưa thấy apin đâu? bàn về tủi aloi làm chi.k jà hói thì đã đi nhởi rùi. tui vừa đi ăn diệu về. đéo có diệu đéo ngĩ đc j để còm.


Đỉnh Cao Chói Lói (422)

Tôi đã quai lại vinh quang huy hoàng dồi đơi.
@anh Phập:
Tháng 5 nài anh dẫn tôi đi địt, ok man? 
@mái con khác:
Các anh các chị đao hết dồi? Cụng cụng nào!


Đỉnh Cao Chói Lói (423)

@anh Phập:
À, chiêu Dí Buồi Vầu Đít đó tôi có đọc trong văn của bạn Thiệp Nguyễn Huy. Hóa ra đéo phải chi tiết hư cấu (fiction) hả? Mà là võ có thật hả? Hai vại hả?
Cụng ly nào khà khà. Con Són đã chồi lên luôn dồi khà khà


Phang_Phập (424)

Tình yêu MÀU NHO là MÒ NHAU nghe con Lói, đù móa, anh đéo đẹp dai cao to dư conLói, anh nặng có 68 ký, cao 1m60, đéo nhiều tài như con Lói ..khà khà anh chỉ biết đánh đàn (bầu or đàn bà) , dưng vì anh yêu MÀU NHo hơn con Lói nên chắc chắn anh Phập nhiều Mèn mén hơn con Lói, khà khà từ thủa hồng hoang thế kỷ trước khi anh đang là Tân sinh viên, khà khà.


6son (425)

Aloi dang ún j thế. tui ún chuối hột. mịa k j bằng thảo dược.


Phang_Phập (426)

khà khà, anh đéo biết Thiệp là con bỏ mịa nào cả, có giống thợ văn Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Quang Vinh 2 anh ruột mà tôn thờ ANH vƯƠN và mụ béo Hằng h đang ở trại phục hồi nhân phẩm ko, con Thiệp có tôn thờ Hằng béo và tôn thờ ví dư Bà Triệu Bà Trưng ko, anh đéo quan tâm, vì lâu lắm anh đéo vào nhà con thợ văn Lập và Vinh chuyên khóc thuê và chó má nầy, dưng chiêu tán gái DÍ SÚNG VÀO ĐÍT là do anh đã kinh qua đúc rút lại, khà khà. Chiêu nầy chỉ hợp với đứa nào dư anh là 5 ăn 5 thua, được ăn cả, ngã về không thôi, dùng chiều này dư anh nói bị ăn guốc cũng nhiều, dưng Vinh quang Phang_Phập nhẽ gấp 5 lần bị ăn guốc, ko tin à, cứ thử coi.- À , mà có thể mần cuộc trắc nghiệm nho nhỏ trong nầy là biết mà,rất nhiều cỏn đang online ở đây vẫn  áp dụng chiêu này thường xuyên khi tán gái và xác xuất thành công cực cao phỏng.- Bựa nầu hay áp dụng chiêu nầy dư anh Phập thì dơ tay xem nào, anh trắc nghiệm hộ con Lói phát, khà khà.


6son (427)

mèn mén<bánh ngô> của a phấp chỉ thích ăn canh đuôi bò à.vện tui cũng vại.cứ gặp nhao là cầm đuôi bò.


Đỉnh Cao Chói Lói (428)

@anh Són:
Tôi đang bú Asahi thôi anh ạ. Tôi từ bỏ kế hoạch Nuke 100% Lừa rồi, tôi sẽ chừa tuyền bộ khu vực miền Tây Nam Bộ ra, khà khà. 
Gái miền Tây là nhát là nhát, tôi không thể giết được khà khà. 


Hồng Vàng (429)

Ngủ ngon nhá Tế. Rốt còn mần nốt chút việc…

 

Có 3 nơi Rốt vẫn mong quay về mỗi khi xa: my home, công ty và quán bựa. Rốt thật may mắn khi có tới 3 nơi mà mình thấy gần gũi ấm áp. Mấy hôm rồi xa công ty, cũng là mấy ngày không ghé quán, thấy nhớ cả hai nơi.



voong ngau pin (430)

Tôi cũng trồi lên đơi địt mẹ, mở 1 ông điềm đạm bnia nào khà khà . Có anh 6són là trùm Tây bắc đây rồi, con mặt lồn Phập núp cho kiên kiến nghe chưa? 


tieuthithi (431)

Vừa mò sang quán mới chán quá lại quai về mới cái máng lợn cũ aka quán bựa cũ hehe Tiên sư Phập hehe nổ thì nổ kiên kiến  thôi nha  chả trách bị lão Bom gọi Phập Mìn :)) Mà mới hôm nọ khoe 1.65m hôm nai lại chỉ còn 1.60m là sao hử ? Chắc em ún nhiều lên bị lùn đi hử :)) ?


6son (432)

thành công cái đuôi bò đây nài. địt mẹ chó k bao h chê cứt kể cả becze. phải xuống xèng.cứ cho đi rùi ta sẽ nhận lại nhìu hơn thế. đời tui k bao h tiếc tiền cho gái.


Đỉnh Cao Chói Lói (433)

À, em mát-xa của tôi tên Hương các anh các chị ạ.
Tên Hương, quê Kiên Giang, nhà có 4 chị em (toàn gái).
Vữn biết k"hông nghe phò kể chiện, không nghe nghiện chình bài". Dưng tôi kệ mẹ. Tôi nhớ rất giọng ẻm, mùi thơm của ẻm và nhất là lồn ẻm, nó mềm rất, dù tôi chưa được nhiền.
Tôi ngu rất, tôi mà không sai để tỉnh táo tip sộp, biết đao có dịp rủ ẻm đi đánh lẻ tại nhà nghỉ nào đó. Vì đằng nào ẻm cũng thích tôi mà, tôi biết chác chán khà khà.
Ui, em Hương quê Miền Tai. Anh sẽ nhớ em đến chết địt con mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (434)

Địt mẹ Song Nhị mới cả Thảo mới cả Giáo Nhựt hai đéo gì xách dép hết cút hết bà chúng mài đi khà khà khà tao dí buồi vào.
Cụng nào cụng nào! 


Lucky (435)

Ky đơi, Ky đơi...

Lù mé, nghe Phập anh nói về thu xèng xích thố ở Lừa kinh tởm quá ! Địt mẹ, cái đéo gì quán Bựa nài chủi là y rằng nay mai Bê làm, còn góp ý cái đéo gì là y rằng chúng nó ỉa lên !  Nhiều lúc hông biết trong Bê có thèn đéo nào nó GATO mới mụ Zì hông, mà chúng nó tham mưu toàn trái ý mụ ,nhể???





Cơ mà trở về thời thiên đường năm nẳm trên toàn Lừa coi bộ được à nha! Phập anh đi làm về, 4,5 nhát vẫn cười ha há...mới nghĩ đến chúa nhật " anh chở em chênh chiếc xe đạp cũ, áo ướt đẫm bù hôi những chưa hè...quai đều quai đều những vòng xe yêu vấu, quai đều quai đều...nhớ hoài những vòng xe" loãng mạn đấy chứ!


6son (436)

Nếu zai đẹp and nhìu xèng thì time ít rất. aloi ạ k phải là hà thiện lộn. quan trọng là phải phủ đầu lồn thật ấn tượng. gái miền tây cao to, đẹp rất, nhìu e trắng như dalat. tui thich lém.


Đỉnh Cao Chói Lói (437)

Tôi uống đến lon Asahi thứ 3 dồi, gonna open lon thứ 4 khà khà.
Tôi lại sắp sửa sai địt mẹ. Con người ta luôn sai lầm nhất là khi sai khi sai (drunk) dưng chân thành nhất cũng là khi sai khi sai khà khà khà 


voong ngau pin (438)

Ừ cụng cụng, giáo nhật với 22 với củ lồn vứt hết, chỉ có em Hương tai mềm thôi. Cụng vì sự thoát chết của miền Tai nào, bọn miền Tai măy mắn rồi khà khà . Keng !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (439)

Sai sưa (being drunk) đéo hai ho đéo gì đâu các anh các chị ạ. Đừng bắt chước tôi khà khà.


Phang_Phập (440)

- Tổ sư Thi còi Bo-ing, gặp A Phập mấy lần cùng con Mèn mén của thằng Phập rồi còn đá xoáy hả,mịa khỉ, lúc đó là 1m65, Mèn Mén của anh Phập tuyền loại thế kia h anh Phập còn 1m60 là nguôn mẹ dồi, cứ đà mà mỗi đêm cuốc 5,6 nhát sợ còn 1m rưỡi ấy chứ, khà khà. À, CON pín anh quốc đây dồi, đù móa, anh Phập là ị vào diễn đàn Phượt của cỏn nhé, anh Phượt từ thế kỷ trước khi mà khái niệm Phượt còn chưa có, anh hồi đó gọi là đi bụi đúng từ và đúng tính chất nhé, có dững lần ngủ ngoài đường luôn, khà khà.- Với anh Pín đi là để trải nghiệm, còn với anh Phập đi là để trải đệm khà khà, nên tính chất khác nhau, anh có thể đến Gồng đéo biết chợ Bến Thành dư nào dưng biết cấu tạo lìn của con gái Gồng, anh đến Nụi đéo biết Tháp Dùa dư nào dưng anh biết Gái Nụi dư lào, anh đếnHuế đéo biết NgọMôn hay cung lăng vua là đéo gì dưng chắc chắn anh phải xuống ngủ thuyền và xuôi sông Hương mới gái Huế, cho dù mai về bị cướp mẹ hết tiền, khà khà,...


Đỉnh Cao Chói Lói (441)

Địt mẹ lũ bần nông chỉ biết uống tĩ tã mà đéo ai thèm mời em Rốt Vàng Son à???
Em Rốt Yêu ơi, uống với anh ít Asahi em nhế. Anh iêu em nhiều dư ông sao trên Giời.




voong ngau pin (442)

À nói về car, ông ba tôi, mua 1 ông ISUZU 2 cầu 2 cửa 3.2 , xe cũ ngon rất, giá 320tr. Giờ ông sắp tầu hỏa rồi khà khà, địt mẹ nay nó bẩu thu chừng nài, mai nó bẩu thu thêm tưng đơi  khà khà . đao đao là !!!  giờ rao bán mà đéo ai quan tâm. Địt con mẹ thằng Thăng đinh lồn trau, xe để trong nhà mà nó cũng đè tiền đc thì thánh thật. địt mẹ thằng Thăng


6son (443)

cháo Apin hum nai tui xem apin đá xoái xoái. mẹ đẹp rất, tui kính nể a lắm.ngài trước tui cũng học taiwandoo bai h cứ dảnh lại đá đấm cỡ 30p. hum rùi ra xem thằng e là trợ giảng ở TT, thấy gái xinh quá mẹ kiếp đúng là lừa, tui lại ưỡn ngực đá vài phát. sáng ngủ dạy đéo đi đc nữa. mẹ  đi cứ cong hết cả đít mát 3 hôm.


Đỉnh Cao Chói Lói (444)

Con Pín ngo ngue gì đó? Tôi thật, tôi mà là Lãnh Tụ Kính Yêu, thì cam đoan bọn Lừa chỉ có bò bằng 4 chi từ Cà Mao lên Mù Căng Chải, chứ đéo có car có bullettrain hai bất cứ phương tiện giao thông công cộng nào hết khà khà.
Lừa mà, phải bắt chúng cúi đầu xuống mặt đất, và đớp cứt. Vì đó là vị trí thuộc về chúng khà khà.


Hồng Vàng (445)

@ Lói: thanh kiu, dưng cả tuần nay Rốt chả có đầu óc đâu mà uống. Thôi để cuối tuần nhé



windy (446)

@ ku lói, Nin: cảm ơn hai cô nha, dạo này bận cày chưa đi được chắc cuối tuần phẩy đi thôi, hôm nay vẫn còn đau âm âm các cô à, Lói nói giun ống mật nghe sợ vãi, hu hu đau dạ dày còn đỡ, sợ nhất giun, tưởng tượng đã kinh mẹ.

 

 



voong ngau pin (447)

Về khoản địt phò tôi cho anh Phập về nhất, tôi đi chơi ít khi tỉn khà khà, vì đéo có tiền thôi, nhưng mát xa kiểu Lói thì có vài lần, đèo mẹ đi xe mái đường dài tỉn nhiều dễ buồn ngủ trên đường lắm. Đéo chơi dại khà khà , uống nào dcm


Đỉnh Cao Chói Lói (448)

@Em Jó (Windy) Iêu:
Khám ngai & luôn đi nha em. Nếu đúng là Ông Giun mà để lâu ổng sẽ bò lên phía trên như nài nài:


Đỉnh Cao Chói Lói (449)

Ui đéo gì tao nhã bằng bú Asahi mát lạnh giữa đêm Goong bức bối đao đớn thiên thu vạn tận khà khà


tieuthithi (450)

@Ky iu  : chị thấy Ky, Hấp. ... trên Chat box hehe... chết cười  loay hoay một hồi mới vào được thì lại chả còn ai, thấy Pín thò mẹt vầu cái lại thụt ra ngai :)) Ba cái trò lăng nhăng nài mất thì jan fết, nhưng cũng vui :d  Lên chát đê!!!


6son (451)

kính nể Aloi thật , aloi và thằng gúc có họ hàng j k? địt mẹ cái j a cũng cả lý luận kèm hình ảnh.


voong ngau pin (452)

Ối rồi ôi con Lói địt mẹ tôi đang bia ngon anh làm tôi sợ sợ là. Con Phập kể chiện giao-cấu với gái Mông xem nào, hai anh 6 kể chiệu giao cấu với gái Thái cũng đc, tôi ngồi hóng địt mẹ. Đời này buồn mềnh màng


Hồng Vàng (453)

@Lói: Saigon mới mưa mát rồi mà. Chỗ Lói không mưa à?



Hồng Vàng (454)

Mệt với các zai, suốt ngày ám ảnh vì gái



windy (455)

@ lói: cái hình lói pót kinh quá đê, hu hu sợ vãi, chị sợ giun lắm, hình như lâu rồi cũng ko tẩy giun thì phẩy, nghe đồn nửa năm phải đi tẩy giun một lần phỏng?

 

hôm nay đau bụng rất nhưng đi làm đỡ hơn, công việc quên mẹ nó đi, dưng nói cảnh báo là giun có khi đúng mẹ, kiểu nay phải đi khám ngai và lun. nhìn sợ toát mồ hôi.



Đỉnh Cao Chói Lói (456)

@em Rốt Vàng Ươm Iêu Iêu Là:
Chỗ anh chiều nai (this evening) mới có ít giông ít mưa, không khí dịu lại đôi chút, song với anh thế là chưa đủ em ạ. Anh vữn bựt điều hòa. 
Nếu  Xèng bạc, danh tiếng, học thức...  không dùng để phục vụ gái, tức chúng Vô Nghĩa khà khà (@Đỉnh Cao Chói Lói)


Lucky (457)

Chị Thi yêu,

Hum nay nắng đẹp, Ky về nhà thay bộ đồ công sở như robot nài bằng một đằm thắm xanh váy , một  búp-bê giày đi shopping, dạo phố đơi!


Chat sau nha chị , nắng đẹp quá từ mùa đông tháng 10 đến giờ mới có ngày đẹp như hum nay! Tổ sư cái xứ đéo gì lạnh, đéo có nắng, thế mà ai chênh quán nói Ky đen thui mới tài chứ!


A Són,

Viết về " sam-pu" quê A Són đê! Ky hóng đó nha!


6son (458)

Apin tui Lừa tôngdật, tui hay xuống xèng phủ đầu lun. lừa cái trên tui hay bị ấn tượng.


voong ngau pin (459)

anh 6són, để tôi truyền cho anh 1 tuyệt-kĩ: anh nhớ trang nài vào : 
 https://www.google.co.uk/search?q=seablogs+photo&hl=vi&sa=X&rlz=1T4PBEA_en-GBGB393GB394&biw=1440&bih=785&tbm=isch&cad=b&cad=cbv&sei=NH0RT8ylCIidOo-wvaMD

 Rồi lúc nào cần ảnh, anh gõ vào cái ô của trang đó, ảnh sẽ hiện ra, anh cóp và bết ở đây là xong... dễ dễ là ...


Lucky (460)

À, gởi tặng chi bộ cái xì- líp Hà Nội 2030 cái nà




6son (461)

Chào Ky, ky đi nhởi zui zẻ nge. tui đang tưởng tưởng gái miền tây có dáng đi lả lướt kiểu chèo đò ra cu lao. diệu vào tui lại nhớ hò trên thuyền .


voong ngau pin (462)

@ anh 6son ví dụ anh từng địt trên cây, tôi vào đó vão chữ địt trên cây , thế là tôi có ảnh nài :     
 Nhanh nhanh là ...


Phang_Phập (463)

Con Lói đéo biết dân MIỀN Tây, có cả 1 nhà toàn làm gái từ mẹ đến dì và mấy đứa con gái trong nhà và trong 1 làng toàn làm gái, tìm hiểu đi nhé. Điều đó lý giải tại sao gái miền Tây mần nghề Mát xa khắp nơi, bọn bỏn quan niệm đó là 1 nghề kiếm sống cơ bản. Từ Cà mau đến Lũng Cú, thậm chí đợt rồi anh lên quê hương cụ Tổng vào Mat xa lại gặp gái miền Tây.

- Có lần anh nghỉ ở chỗ Quê Hương suối nước nóng - Đức Phổ- Quảng Ngãi, chiều tắm nước nóng, nhậu nhẹt hát Ka ra oke, anh thích 1 ẻm Miền TÂY VÚ TO da trắng muốt và rất đẹp. A thích nó rất, nó nhậu nhiều dưng làm sao lại được bọn bạn anh tuyền là thùng nước gạo, đến tầm 9h em cũng biêng mẹ, anh dìu về phòng của anh cho em ngủ, một là em ko phải uống, hai là em ngủ cho nguôn anh cũng quý e này, ko thì chưa hết ca có khách nữa em lại phải đi uống tiếp trong khi say mẹ dồi. Anh quan niệm kể cả làm phò thì cũng phải là phò tử tế, anh trường hợp đó cũng nói thẳng với nó là anh sẽ bo cho em đủ cả mấy cuốc tối nay đủ thu nhập trung bình 1 tối của em để em còn nộp tiền bàn, còn em say rồi, em cứ ngủ đi, anh ko làm phiền. 



Đỉnh Cao Chói Lói (464)

Con Són kể chiện địt gái miền Tai xem nào cho tôi hóng khà khà.
Cụng nào, lon Asahi thứ 5 của tôi dồi.


Phang_Phập (465)

(tiếp dưới)

- Dưng Nó ko chịu, TUY Say dưng nó gọi cháu ruột nó đến ngủ với em để bù cho nó, khà khà vì anh đã trả tiền cho nó dưng nó ko phục vụ được anh vì say quá thì cháu mần thay, bọn gái miền Tây nầy sòng phẳng rất, khà khà quả nầy anh thích.

- Đến sáng mai thì anh chén cả dì lẫn cháu và đó là lần đầu tiên anh ấn tượng mới gái gú qua đường dư thế, mà anh ko chén ko được, vì con Dì sau khi tỉnh diệu dậy nó và cháu nó hiếp anh thì đúng hơn, khà khà. Mà 2 dì cháu ruột thật,con Dì hơn con cháu tầm 7 tuổi, con cháu thủa đó mới 17,18 tuổi, còn Dì thì 24 tuổi. Lần đầu tiên anh chơi Three Some là ở đây, mình anh 2 mái, còn lần 2 và lần thứ n thì ở Hà Nụi, anh kể sau, ở Nụi thì nơi anh ở thích thì Some 4,5 cũng được chứ đéo phải Some 3

- Đứa nào vào Quê Hương ở Đức Phổ luộc trứng gà bằng nước khoáng nóng chưa, dơ tay anh xem nào.

 



6son (466)

Apin ngày trước khi tui còn gđ. tui k dám chim gái nhà lành. mà ký hợp đồng với quán karaoke của ô anh . mẹ có lần vô tình trở vợ đi qua quán, gái từ trong lao ra gọi to...về nhà phức tạp rất.


Phang_Phập (467)

@ Pín Thiếu lâm: APhập  đéo phải trùm 3 tÂY (Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ ) dưng anh đủ vốn sống và thời gian mần bạn bụi với 3 Tây đó nghe con. Khà khà khà, Tây đéo nào thì Tây, Tây Nam Bộ thì độ 2 năm anh chạy vào phát để chơi, anh đang lên kế hoạch tháng 5 này vào, vì anh vào Miền Tây gần nhất đã cách đây 2 năm, còn Tây Bắc thì thường xuyên, cứ thứ 7, cn mà rỗi rỗi là anh lại tranh thủ bay khà khà khà, đó là niềm vui khi anh đi trải đệm, khà khà.


Lucky (468)

" Tôi muốn làm người lương thiện ai cho tôi làm người lương thiện đây???"( cụ Cao)


Các chị em ít học, cơ mà biết chọn con đường lương thiện để sống! PHÒ- xin trân trọng hoa để viết!


Xuôi ngược, ngược xuôi
Ngã ngớn, ẻo lả
Dâm đãng,đàn bà
PHÒ...


Ky cút đơi! Đù móa nó xót xa cho Gái quê mình! Lồn...


6son (469)

cây cao quá apin ạ. trẻ con vùng xa đéo có trò j chơi ngoài trèo cây.Aphap nói đúng rùi. toàn gái miền tây đi làm ma sa ge tầm khoảng 13 năm trở lai đay thui.ngày trước gái miền tây ngoan hiền lắm.


6son (470)

zai miền tây thì diệu vào hay hò. địt mẹ tui k hiểu Why gái miền tây lại nhanh hư thế Aphap nhỉ.


Già Không Đều (471)

toàn gái miền tây đi làm ma sa ge tầm khoảng 13 năm trở lai đay thui.

ngày trước gái miền tây ngoan hiền lắm.( 6 leo cây)

 

Thế Cô  mới con Phập Mìn có biết hùi trước đó nữa, mấy cưng này bỏ quê lên phố đi mần gì không he he? Hùi đó từ mát xa chưa public nhế. Dùng đúng từ nha con kia.

 



6son (472)

tui có thằng bạn lúc nào cũng mang bó dây lạt theo, thấy gái ở nơi vắng vẻ là chạy đến tốc váy lấy lạt buộc lại, muốn làm j thì làm, gái chạy đằng trời. hiệu quả rất.


Đỉnh Cao Chói Lói (473)

Tát bỏ mẹ con Són bai giờ. Làm phò đồng nghĩa với hư từ hồi nào, hả? Một trong những nghề thiện lương nhất quả đất là nghề Phò. Chắc chắn. Ngai & luôn địt con mẹ.
Địt mẹ con Són ngu phát cho thơm mõm.


6son (474)

A đếu có lẽ tui k bít vì khi ở đó tui có hỏi quê mấy ẻm đâu. tại tui có iu 1 em miền tây bán cantin trong trường với mama, em ngoan rất. 


Già Không Đều (475)

Con Phập luộc trưng ở Suối Tiên chưa he he? Đù má đúng là tụi Gồng, nghĩ ra đủ trò để móc túi khách nhà qơ như Anh. Bỏn xây mấy cái chum rùi bán trứng để bà con luộc 5k/1 quả; rùi xây mấy cái bồn cho sục nước nóng vào, thổi phồng lên nào khoáng chất nọ khoáng chất kia ngâm rất tốt.

 

Đù má đang đi bộ mỏi cả cẵng kiếm chỗ ngồi rùi xén quần ngâm chân vô nước nóng, sỏi lợm cợm bên dưới thấy dễ chịu hẳn chứ cần đéo nước khoáng thiên nhiên.

 

Bỏn xây hệ thống nước máy ngầm đun bằng bến ga công nghiệp chứ có cặt í mà nóng tự nhiên ha ha, sư bố tụi Suối Tiên.



6son (476)

sory Aloi, địt mẹ ngề phò lương thiện mà k phải đóng thuế.tui trân chọng ngề phò haha


Cocacola (477)

@Lói:
Hehe, giờ chú mầy còn chửi anh là lụy tình con vện miền tây của anh nữa thôi!
Đã nói rồi, đứng ngoài mà sủa thì ấu trĩ lắm!
Thế nên anh chìu ẻm, nhất là khi ẻm sinh cho anh hai chip đẹp như thiên thần, thế thì tiền bạc của cải, nhà cửa có nghĩa lý gì?
Bọn Bựa Bắc Lừa đồn đại rầm rầm về gái Phồng blah blah nhưng trên thực tế quán Bựa nầy, anh thấy gái Phồng là hãi nhất! Hehe
Em Hương, mầy liên hệ lại với ẻm đi, chuẩn bị ít tiền kha khá rồi kiếm ẻm, nói: lần đầu tiên của anh đấy, đưa anh vào đời đi!
Nếu thật thà, hehe, những lần sau chú mầy được free luôn đấy!


An Hoang Trung Tuong (478)

Đủ móa bọn đầu bò buồi lợn.

Các cô chỉ nhiền thấy một mà đéo nhiền thấy hai. Zì đã làm jì thì chỉ có đúng.

Hai chiênja JSON của Zì đang mần cậtlực chên hệthống Blogspot để các cô thấy việc bốt & coi cồng bển cũng chả khác bên nài mấy.

Còn zững Advantage đặcbiệt của Blogspot mà các cô không thể có ở Yahoo như:

- Gất zễ quảngbá chên các mạng xãhội (G+, FBook, Tuýttơ..). Có-thể chèn Google AdSense để kiếm xèng.

- Khi Zì mệtmỏi, thì Zì có-thể setup cho một hoặc nhiều con (như con Bín bốt chiện địt, con Fa bốt thơ Bựa, con Lói bốt nuke..) cùng bốt bài lên Quán, chứ không chỉ một mình Zì fải chếtạo New Entry mỗi tuần.

- Có-thể gửi thẳng bài/cồng qua email mà đéo cần login. Chảzụ khi đi chên đường các cô chụp được hình em Thi Còi đang cửi-chuồng bằng phone đểu, thì các cô bốt ngai và luôn.

- Hệthống JSON Feed của Blogspot rất tốt để các cô có-thể coi Quán Bựa chên mọi fươngtiện media, kể-cả tivi. Việc cho fép user zùng template là một iuđiểm đáng-kể của ổng.

Ngoài ga còn nhiều thuậntiện của Blogspot mà các cô đã thấy mấy ngài qua là:

- Cho-fép các Bựa jả-nhời cồng của nhao.

- Đéo cần gõ mã captcha khi bốt cồng.

- Đéo bâu-jờ bị bốt trùng cồng như ở đây, vì khi bốt xong là chắcchắn cồng đã lên Quán.

- Bốt cồng zài vôtư, đéo fải ngắt từng đoạn nhỏ.

- Etc.

Một điểm nữa, chắcchắn hạtầng kỹthuật côngcộng của Google tốt hơn Yahoo. Đéo mẹ mấy năm qua Yahoo hỏng đến 5-6 lần mà đéo hề thôngbáo là việc khiến Zì đéo-thể chiệu thêm được nữa.


An Hoang Trung Tuong (479)

A đủ móa, Zì đã order chiênja sửa để các cô có khuôn nhập-liệu Blogspot kiểu Rich Text như ở đây. Nghĩa là cũng Highlight, gòi Set, gòi Post, không cần mẹo-mánh jì cả.


Già Không Đều (480)

Địt mẹ Dì cứ làm đi ai nói đéo đâu, hữu xạ tự nhiên hương, đất lành chim đậu đất không lành thì nhậu chim luôn he he.

 

Anh thấy con Lìu Tìu mới con Khỉ đột Vàng Son ra tay rùi đới.

 

Nhưng phải công nhận, cú chuyển nhà này Bà Dì đéo được well organized tí nầu.

 

Địt mẹ, công cuộc khai sáng đéo gì mà nước đến chân mới nhảy, mất bò mới lo làm chuồn.

 

 Bất Hủ đéo được phép thụ động, nhớ chưa?



Đỉnh Cao Chói Lói (481)

Ahahaha Trung Tướng Kính Iêu đã chồi lên dồi vui quá ahahaha


Già Không Đều (482)

Con 2 Lúa hiệu Phập Mìn cũng biết ăn chơi sôm sôm nữa ah, kinh nhề! Địt mẹ, 2 nếp vô xôi chứ có đéo gì mà nổ hử con kia, toàn hàng mới họ.

 

Địt mẹ, đã tổ chức sôm party đúng nghĩa ( no hàng) lần nào chưa nổ Anh nghe đúng phách không điệt mịa con thần nổ?



Luyện (483)

Con Zì gẳm đã tính chiện có Red terrorist flood ngập kuán níu bỏ cấp cha chưa con nài?


voong ngau pin (484)

Bao giờ xong hẳn các anh sẽ tiên du giá hạc , Dì đừng lo, giờ nài đang nhôn nhạo quá, Dì ngiênkiú hết đi khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (485)

Cụng tiếp đi anh Pín. Anh kể chiện địt em 17 đi nào. Về sao vú ẻm có to ra không? Tôi nghe nói gái có hơi buồi vú sẽ to ra.


voong ngau pin (486)

To ra chứ, cô ý lạ rất, làm tình cô ấy cho tôi bóp mạnh, địt mẹ tôi tóm vú cô cổ bóp hết sức, mạnh mạnh là, thế mà cô ý đéo phiền he he . Tý cô cổ hai lắm, khi nămg ngửa thì còn mỗi 2 đầu ty mềm, tôi mút 1 tý thì he he ngỏng mẹ lên, như dái, cứng đanh. ngon ngon là ...


budifa (487)

Tôi đơi, tôi trồi lên điểm-danh rồi tôi lặn đi ngái đơi, khà khà. Mai có cuộc-họp quan-chọng đéo thức khuya được

BOM cứ lo sửa-sang kuán mới đoàng-hoàng rùi rước các cụ sang, các cụ cũng chả hẹp-hòi jì, há há. Jờ cứ chiếm tạm cái kuán nài, các cụ tự fa trà châm tửu sinh-hoạt mới nhao đã, khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (488)

Tôi gato mới con Pín quá địt con mẹ đời tôi thạt là cai đáng quá!
Uống mới tôi một ngụm hãng chại đã anh Fa ơi.


Đỉnh Cao Chói Lói (489)

Thôi anh Pín kể nốt chiện vét máng nó cho đủ lệ bộ. 


Tơn (490)



Anh 6 Són đai



voong ngau pin (491)

vét máng kể rồi còn đéo ?  thôi làm 1 li nào !!!


voong ngau pin (492)

để quán mới xong tôi lôi hết cồng tình yêu sang quán mới. thế alf thành truyện, mỗi lần bia tôi kể 1 tý, kiểu kể chiện đem khuya  khà khà .. Vớ vẩn lại đắt khăchs địt mẹ


6son (493)

ngày trước tui hay đi theo đại ca thi thoảng đc địt ké 1 phát. đại ca bẩu đời thằng đàn ông chưa biết 20 cái lồn thì chưa lấy vợ, ngày đó sonla chỉ có khoảng 5 ẻm phò. rùi đại ca bẩu địt mà k vét máng thì như là ăn phở mà k cho mỳ chính. Apin kể về mùi và vị của lồn đi.


voong ngau pin (494)

Tôi đéo ngưởi đc, còn vị thì cũng đéo chắc là ngon lắm, anh biết đấy, nước lồn thì ngon ngọt cặc gì, gọi là chống móm thôi  khà khà 


6son (495)

ZÍ bựa gọi lừa đực là chó cực chính xác với tui. mũi lừa k thính bằng mũi chó nhưng lưỡi lứa có vẻ hơn lưỡi chó. cái lồn của mình mà bị địt trộm có vị khác ngay apin ạ 


voong ngau pin (496)

Tôi không ngưởi đc anh 6 ạ, mà sao anh biết nếu lồn vợ anh bị địt trộm ? 


6son (497)

lồn có mùi jống tỏi, vị hơi măn mặn, nói chung là đéo ngon lành j.nhìu khi động viên vện, hình như vét máng vện thấy vện như là ngôi sao sáng thì phải.


6son (498)

sau khi tui chia tay tui mới bít. tui iu vện mới ở Nụi lồn thơm phức.sau này tui trở về sơn la tui hay địt 1 đứa bạn cùng lớp bỏ chồng.nó bảo nếu k địt bậy lồn chỉ có mùi nước đái,chứ k khắmtui ngĩ lại địt mẹ đúng rất apin ạ.


voong ngau pin (499)

thế chắc cô ý hay ăn tỏi hay nhét tỏi vào lồn để chữa bệnh. ANh biết đó, tỏi chữa bách bệnh mà !!!


6son (500)

vợ mà bị địt trộm nếu k đặt đạn thì cực khắm. cái nầy hum nào phải hỏi ZÌ.tui đi xem bóng đơi. chào apin nhế.


voong ngau pin (501)

Vâng chào anh 6  khà khà


Lucky (502)

Chít cười cho A Són,anh nói chuyện cứ như Sơn La quê anh cách văn cái đéo gì minh nhân loại vài trăm năm á! Bó tay cho anh!


"
nhìu khi động viên vện, hình như vét máng vện thấy vện như là ngôi sao sáng thì phải."@ A Són


Cái nài là tâm lý gái đấy Són anh. BJ là việc gì đó "ghê gớm" mới gái Lừa, bởi những quan niệm củ cặt như con zai là thắp hương cúng, con zai làm việc to lớn, con zai lọ chai...thế mà nó úp mặt vào máng rùi vét rùi nhấm nháp nước non này kia...và BJ thì sướng tất nhiên, chị em cho mình là sao sáng chứ cho hơn nữa có gì khó hiểu!!!



Lucky (503)

Apin kể về mùi và vị của lồn đi.@ A Són

Cái nài chỉ là vấn đề vệ sinh thui Són anh. Những em sức khỏe ok thì đéo có mùi vị gì đặc biệt , các em biết chăm sóc mình thì dùng "
sam-pu" thơm rửa ráy, ăn ko quá mặn ngọt thì cái lồn thơm như em vện Nụi của anh.Em nào bẩn, hoặc tắm chỉ có mỏi " cỏ tươi" thì ra như vện cũ anh. Đó là chị em đéo có bịnh phụ khoa hay gì.


Còn những chị em bị bệnh như em Nhị Nhị hay khác thì mùi và vị tất nhiên kinh dị, thêm ở bẩn nữa thì hố hố khắm chứ nói mùi chuột chết cũng đéo sai.


Còn cái lồn có bị địt trộm hai ko nó cũng đéo nằm ở mùi vị khắm hay ko, nó nằm ở tâm lý Vện. Chẳng hạn em ý đéo thỏa mái, em ý đéo hợp tác lúc địt mới anh...là hiểu em ý thik địt với thèn khác hay " địt trộm" như anh nói!


Tóm váy lại mùi và vị lồn là vấn đề vệ sinh, địt trộm hay ko là ở tâm lý.


Són anh muốn cái lồn thơm, ngọt, có vị dâu tai, vị chanh, vị...bất kỳ oder mụ Năm bam ý! Đến khổ cho anh!


Sơn nữ (504)

Vâng hi hi đúng đó anh 6son, em thỉnh thoảng nhét tỏi vào lồn, vì lồn em khắm, nhét thêm tỏi thì chế đc thuốc mê, gọi là mê hồn hương tam đoạn tán, dùng nhét vào mồm con Lói anh ạ, Thuốc đó công hiệu lắm, nếu đá lưỡi phải thì tắc mũi 7 bẩy 49 ngài anh ạ. Địt mẹ các anh nói chiện tởm tởm là ... hi hi hi


Lucky (505)

Ví dụ đồ của durex nè ,vị dâu tai, vị cherry ...trước khi lao vào vét, nói vện tắm sạch , bôi trét vào cho thơm vị Són thik!
 


Cocacola (506)

@ASón:
Hehe, khi sếch xong, đã giao hàng đầy đủ đúng nơi, tất nhiên là hàng không nằm trong BCS thì phụ nữ sẽ lưu mùi của người đàn ông ấy trong ít nhất là 6h. Tinh dịch mỗi người sẽ có mùi riêng của người ấy!
Tất nhiên là em ẻm không ngửi được, nhưng đối tác nếu tinh mũi sẽ ngửi được ngay. Chỉ cần hôn môi, ngửi mùi hơi thở là biết liền!
Chính vì vậy mà các em phò dùng mùi nước hoa rất nặng để át mùi! Hehe
Riêng mùi vện anh thì theo cảm quan anh đánh giá nó có mùi mít chín, tương ứng với hơi thở ẻm có mùi trái cây chín nhẹ thoang thoảng. 
Tất nhiên là sau 24h khi sếch ẻm xong, chứ còn sau khi sếch mới ẻm thì khi hôn ẻm, anh toàn ngửi được mùi ... của anh! (Có mùi kim loại nhẹ! hehe)


Cocacola (507)

mùi và vị tất nhiên kinh dị, thêm ở bẩn nữa thì hố hố khắm chứ nói mùi chuột chết cũng đéo sai.@ Ky
Hehe, cái này là nhiễm Trichomonas vaginalis rồi đấy. Nhất là trong pH kiềm thì nó bốc mùi kinh lắm. Y văn gọi là mùi tanh cá thối! Hehe


Cocacola (508)

@ Lói:
Thằng Lói mầy chửi gái trinh vì mầy không biết đó thôi! Gái trinh thơm cực kỳ, thơm từ chân tóc thơm ra! Thằng nầu chưa hưởng trinh gái sẽ điếu biết mùi này đâu!
Chính vì vậy có cu thợ nhạc đã viết: "....mùi trinh nữ tóc mây quyện bay theo gió ..."! Hehe
Vớ được em còn trinh thì phải ngửi suốt mấy đêm cho đã, chứ sếch xong rồi là mất mẹ mùi này!
Gái càng trẻ càng thơm! Hehe


Cocacola (509)

.trước khi lao vào vét, nói vện tắm sạch , bôi trét vào cho thơm vị Són thik!@ Ky
Hehe, thế thì xịt thẳng vầu mũi, mồm a Són trước khi vét! Cho nó nhanh! Hehe


Lucky (510)

@ Lả anh,

Hố hố hố...Nói như anh thì lụi mẹ kèn của Són anh vào bím vện cho nhoanh, chứ vét mới khởi động làm chóa gì!!!


Ky ghi cụ thể za như vại, nhằm vào chị em phụ nữ để nói ! Những chuyện nài, chị em ý tứ cho đức lang quân, kín đáo mà làm để sếch thăng hoa, vì bản thân mình  và vì thèn Chó - 1 người khỏe, 2 người vui !hố hố hố


Đỉnh Cao Chói Lói (511)

Địt mẹ chưởi con đĩ Lả Lét phát rồi còn đi tập Gym buổi sáng nào.
Địt lồn bà con đĩ Lả Lét mồm ăn đéo gì mà tanh hơn âm hộ đựng tinh dịch thế hả con nài? Bố mài chưởi gái trinh bao giờ? Mài tưởng tượng ra à địt con mẹ con vửa Lét vửa hãm lồn nài?
Địt con mẹ con Lả Lét chuyên môn nhét chữ vào mồm người khác, đéo biết dơ. Kiếm cái bể phốt nào mà nhải con mẹ mài xuống chết con mẹ mài đi địt con mẹ con Lét địt con bà mài.


Đỉnh Cao Chói Lói (512)

Bố mài cũng chửa bao giờ thèm chưởi mài lụy tình với con vện của mài cả. Bố mài đã nói là bố mài dí buồi vào care rùi mà?
Bố mài chỉ nói nguyên văn, thưa tiên nhân cụ con Lét mặt lồn, là bố mài thương cho con vợ mài có một thằng liền ông hãm lồn dở ông dở thằng như mài mần chồng, hiểu chửa?
Địt con mẹ con đĩ Lả Lét phát nữa rồi bố phắn địt con bà con hãm lồn sáng dậy chửa ăn sáng chưởi mài thối hết cả màn hình laptop của bố. 


Đỉnh Cao Chói Lói (513)


vợ mà bị địt trộm nếu k đặt đạn thì cực khắm. cái nầy hum nào phải hỏi ZÌ.
tui đi xem bóng đơi. chào apin nhế.(@con Són)

Không phải hỏi. Cái nài Trung Tướng Kính Yêu của tôi có lần đã nhắc đến rồi. Đúng là như vại.
Liền bà thiệt thòi rất, đã dễ bị phát hiện mất trinh thì chớ, mà đến địt trộm cũng dễ bị phát hiện nốt nếu gái đéo có kiến thức. Thiệt thòi rất. Thương rất.
Thôi bố phắn địt con mẹ lũ Bựa chúng mài mất thì gian quá khà khà.


Cocacola (514)

@Lói:
Hehe, thật là tội nghiệp cho thằng hô hoán mất tân trong khi chưa biết mặt \./!
Lúc đầu anh định lục cồng lại vả vầu mặt mầy nhưng thôi, trước giờ mầy toàn thề thốt, bữa trước ngược bữa sau! Nên thôi, anh không thèm, cứ để mầy chửi đanh đá thế cho gái nó chạy mặt!
Hehe, lúc trước thằng nầu tuyên bố nếu có quyền sẽ ra lệnh phá trinh tuyền bộ gái cho không còn khái niệm gái trinh! 
Hehe, anh chỉ nhắc thế thôi con, chứng tỏ anh không nói điêu!
Hehe, anh biết mầy ngon, đàn ông, đẹp giai, tinh bông ngon nghẻ blah blah! 
Thế đéo nầu mà đến giờ nầy vẫn không con nầu nó dí \./ cho mầy fịch phát lấy hên, đừng nói chi là biết mùi gái trinh, con ạ! Bắt chước thằng thần tượng của mầy, nổ cho lắm rồi điếu hạ cánh được đâu con!
Poor ku! Hehe!


Cocacola (515)

Không phải hỏi. Cái nài Trung Tướng Kính Yêu của tôi có lần đã nhắc đến rồi. Đúng là như vại.@ Lói đồn
Hehe, đúng đúng cái buồi! 
Chưa biết mặt \./ mà kể về mùi \./ cứ như tay chơi sành sỏi!
Làm sao biết? Thì cũng thằng thần tượng nó nói chứ ai!
Thế nầy, ku ạ, chẳng phải trăn trở chuyện mất tân nữa! Cứ nổ với quán là cu đã từng chơi gái phê rất! Tại sao phê? Trung Tướng kính yêu đã nói thế tức là Lói thấy phê!
Hehe, cứ như thằng nhóc cởi truồn tắm mưa mà con nầu dám lấy, dám yêu! 
Yêu con nầy có ngày nó đem dâng cho Trung Tướng kính yêu của nó fịch, vì TT fịch cũng như nó fịch thôi mà! Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (516)

Địt mẹ ôi giời ơi con Lả nài nó không những Lét mà còn ngu kinh hoàng bất hủ vô đối luôn địt con mẹ.
Cỏn luận dự án phá trinh gái khi gái còn nhỏ của tôi thành ra tôi "ghét" gái trinh thì đúng là bất hủ dồi. 
Địt mẹ ngu thế nài thì súc vật còn gọi bằng cụ.
Địt mẹ, đừng nói vện, mà bố mài có con gái, chỉ cần Trung Tướng thích, sẽ dâng ngai. Tầm Tinh Hoa tư duy thì hạng Lả Lét hiểu thế đéo nào được. Thế mới gọi là con Lả vửa Lét vửa Ngu vửa hãm lìn.





DG (517)

Địt mẹ mò vầu quán bên kia phát nản luôn!

 

Già òi, ngồi chờ load more mềm mẹ kèn rụng bố răng, bố thằng nầu chiệu được.

 

Con Zì ợ, cậu bẩu nài.

 

- Cứ cồng mới là cho lên đầu nhế, bọp phát ăn ngai địt mẹ đéo phải co kéo gì sất mệt lắm.

- Dững cồng nầu vửa bốt, chưa tròn một tiếng, cứ để nó hiện “cách đây 1,2,3 phút” chẳng hạn, địt mẹ nhiền vào ló long bỏng lắm, háo hức lắm.

- Đéo cho bựa reply trực tiếp nhao, thế mới vui. Chứ nhiều khi cồng trôi mẹ trang nầu òi reply, thì bố ai biết được bỏn đang chưởi nhao dư nầu.

 

Đái, còn dững cái khác thì ôn ổn òi, cậu hông bàn nữa.

 

Cậu thăng đơi, độ nài mệt quá, vầu quán tuyền thái bọn Pín Lói Són địt bọp cũng hai hai hehe.



windy (518)

ịt mẹ, đừng nói vện, mà bố mài có con gái, chỉ cần Trung Tướng thích, sẽ dâng nga@ lói.
xót xa cho lói con quá, uhm bùi ngùi cho em rất, ngu vừa thôi con kia, trên đời này éo phải thần tượng con nào hết, rồi lúc vỡ mộng rồi đao đớn rất.
hố hố dưng con gái lên lên cho cả bà zì, nghe mà đao đớn,đao đớn thay cho sự thần tượng hết cả tư chất người cha( nếu có), lói đừng baogiờ trà đạp hình ảnh người bố như thế này nữa nhé, bi kịch.


Mưa rơi (519)

@ Em Windy nhại cảm

Em cứ kệ mẹ con Lói thần quynh. Múa máy thế chứ nó có biết nó đang nói cái đéo gì đâu. Chấp làm buồi.



DG (520)

Em ơi giờ nơi đó

Có biết anh nơi nài

Đang ngồi buồn gãi dái

Và nhiền mây bai bai…

 

Địt coòn mẹ nhiền tam ca Pín Lói Són bi bô chiện giai gái cậu lại nhớ em vện nhiệm kỳ trước quá đi hehe.

 

Ày dà, đời lắm nỗi

Gặp nhao trong muộn màng

Để buồi nguồi tiếc nuối

Buồn, dư gió đi hoang…

 

Đoàng! Đoàng!  Đoàng!

 

Khà khà sến tí thế òi chẩu thôi!



theriver (521)

Mới một kẻ sẵn sàng mang máo-mủ của mình dâng cho kẻ khác mần vui-vẻ tí-ti, thì chắc chắn nó chẳng idol đéo ai hết. Nó chỉ là một kẻ phảntrắc, máolạnh, cơhội và đốn mạt. Đéo phẩy ông Người, đéo phẩy ông Lừa, đến ông Chó ông Lợn cũng đéo ví được.

Địt mẹ thằng thần quynh.                            


Mr. Tran (522)

Khà khà, các quý chị quý anh không phải Tinh Hoa, hiểu thế đéo. Tốt nhất là kệ mẹ đi, nhóc Lối đồn nỏ mồm tý trong khi chưởi nhau thôi. Quý anh MTMT bảo đấy là cái đéo gì mà ngoa dụ ý.

 

 

Bỏ đi, bỏ đi.

 

 

Quý anh Dái Ghẻ kể chiện ngày xưa bị gái cho ăn bánh vả đi. Nổ hoành vào, dư quý anh Phập mò ý khà khà



King-Filter (523)

Tụi tintin nói sai chỗ nầu nhờ??  Ở Lừa làm nghề gì có tí tiền đều chả ra cái gì hết. Dành củ sọ mà nghĩ đi chứ đừng chém dư đúng dồi ý.

Hehe, chào em Nga PLC,
Thế theo ý em ở Lừa có tí tiền là nhiêu nhở? Như Qua nếu làm không được 1000 ông Tơn/tháng trở lên thì Qua tự nhận là thằng loser cho nó tinh hoa nhở? Bạn Qua làm 2, 3000 ông Tơn/tháng, Qua thấy nó được phết chứ có phải là chả ra gì đâu? Còn sếp Qua thì khỏi phải bàn nhé, tạo công ăn việc làm cho cả ngàn nhân viên thì được đánh giá là có tí tiền được chưa em?
Hehe ở quán này thì bà Zì thu nhập cở 10.000 ông Tơn một tháng (Qua đoán thế chứ biết đéo, dựa trên lời bả nổ khi soạn bài dạy tiếng Ý cho bọn bựa) thì sao em?
Sao em lại khinh bọn có tiền thế?


Tơn (524)

Cạo Đoóc  không chiệu mua o-xy già mới thuốc Zep xức cho đỡ ngứ chứ ngồi đó gãi coi chừng rụng mẹ hết lông dái.


DG (525)

Thưa anh Chạn mồm thơm.

 

Chuyện tềnh êu xưa cũ của tôi, thì có gì để kể đao anh, vửa nhạt vửa buồn vửa sến hông phẩy lối, vửa hông nước non gì, ày dà.

 

À mà sao anh có thể so sánh tôi mới anh Phập núc lừng danh quán Bựa được nhể? Nhiền anh ấy nổ là tôi biết phận núp mẹ kiên kiến chắc ăn hia hia.

 

Tôi yếu đuối lắm anh Chạn à, mong manh lắm, tôi yêu mào tiêm tiếm hoa cà thủy chung, tôi thích một  mình ngắm mặt giời lên chên biển đêm hoang vắng, tôi tôn thờ sự thủy chung, tôi hông chiệu được sự giả dối và xúc phạm.

 

Cuối tuần, tôi thích được lang thang một mình, nhiền nắng vàng nhàn nhạt và thở dài thương dững chiếc lá vàng rơi xao xác xao xác…

 

Ngài xưa, tôi tặng con vện mái câu nài anh nài:

 

Đưa em chên phố nhẹ nhàng

Đan tay khép chặt, bàng hoàng nỗi riêng

Chiều rơi, chên má em hiền

Hồng thêm một chút, tình duyên gọi là…

 

Sương khói à ơi hông anh?

 

Đận rày tình hình vợ chồng anh dư nào? Vưỡn địt lai rai đều chứ anh?

 

@ Con Tơn buồi iêm mồm vầu, “gãi dái” là hình tượng văn học thôi địt coòn mẹ!



King-Filter (526)

Vùng miền Tây mà con Lói định chừa lại không Nuke còn nghèo rất, các cô ạ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre... nhẽ nghèo nhất xứ Lừa. Cho nên các cô thường đọc báo lá cải thấy gái miền Tây đi làm mát xa khắp nước, và bọn bỏn cũng khoái đổi đời bằng cách lấy trai Hàn, Đài với giá rẻ mạt, khoảng 6 triệu ông Cụ tiền gả đi đó các cô.
Qua cực ghét bọn nghèo mà ra vẻ đạo đức giả như bọn tin tin phản hồi trong bài báo đó. Địt mẹ một bọn loser hãm lìn, nói cho nó nhanh. Qua cũng từng là một con loser, và đang cố gắng thoát bỏ nó đây.



Mr. Tran (527)

Cảm ơn quý anh đã quan tâm, thưa quý anh Dái Ghẻ. Vợ chồng tôi vưỡn ổn, vưỡn hạnh phúc trào dâng đêm đêm khà khà.

 

Nghe quý anh tả về bản thân, tôi chợt nhớ ra đã nhìn thấy bức hình quý anh cầm ô chụp cùng mới 4 quý anh khác là Déo mặt \../ méo, Vìa mặt \./, Bô cứt và Tế điên.

 

Nó đây:

 

Khà khà



DG (528)

Thưa anh Chạn mồm thơm nhất quán.

 

Anh nhắc lại mấy đứa đệ của tôi, Déo lồn ngựa, Vìa gay thi sĩ, Tế mõ Sì Gồng, lòng tôi lại buồi nguồi, anh ạ.

 

Một tay tôi chăm bẵm, nâng niu, giáo dục chúng nó, miếng ngon tôi nhường chúng nó ăn, đệm êm tôi nhường chúng nó tọa, để giờ đây lúc đủ lông đủ cánh, rặt đứa nào cũng thành phường lưu manh mất dạy hết.

 

Đao lắm anh ơi.



windy (529)

Tôi yếu đuối lắm anh Chạn à, mong manh lắm, tôi yêu mào tiêm tiếm hoa cà thủy chung, tôi thích một  mình ngắm mặt giời lên chên biển đêm hoang vắng, tôi tôn thờ sự thủy chung, tôi hông chiệu được sự giả dối và xúc phạm.@ gẻ


hố hố gẻ ui, đúng là em đong anh cũng đáng lắm, đáng lắm, ko phải hối tiếc điều chi. sự chung thủy là thước đo của mọi tinh hoa trong ty gẻ nhở? hơ hơ ở cái quán nầy dường như đạo đức của chung thủy là một thứ xa xỉ, xa xỉ.


@ mưa rơi; uhm định ko ngứa miệng với lói vì biết lói hay bi bô vậy thôi, dưng lại đụng đến hình ảnh cha va con chân chọng thế nên phải rủa lói, cấm ko được dùng hình ảnh thiêng liêng thế mà bi bô thế, lói bi bô vậy thôi chứ lành và đáng ui phết.


 



Nguyễn Tinh Tế (530)

Đù móa cứ vắng anh là y dư rằng hai thằng đệ Trạm Khắm mới Đóc Ghẻ đem cha chú bỏn ga diềm lấy diềm để. Đcm đúng bọn mất dại hự hự.

Anh vửa biết điều cuối cùng trong "7 Điều Phải Làm Trước Khi Chết" của anh:

1. Cưới vợ đẹp
2. Đẻ con ngoan
3. Lấy Ca tịch
4. Đưa ông bà ma sang Mẽo
5. Trúng lô tô
6. Sắm Bentley

mới lại

7. Địt lồn mẹ con Lả Lét.



Nguyễn Tinh Tế (531)

Đú mới con Tơn tí he he. Con Trạm Khắm mới con Dái Ghẻ ngồi ngai ngắn cắm tren lấn đm.




Mr. Tran (532)

Chúc mừng cu Tế điên tốt nghiệp tiểu học nha. Nom cu cậu nhớn quá nhể khà khà.

 



Nguyễn Tinh Tế (533)

Nghèo luôn là một cái tội anh Phiêu Tờ mạt lòn ạ. Tôi đang ngài đêm ra sức thoát nghèo đây. Trước tiên tôi đã cai được thói hằn học hãm lìn, ga tô lổ đít của một thằng nghèo khi đy chung mới bọn nhà giàu rồi anh ạ.

Đy chung thì bọn nó bỏ gà quai, tôi bỏ nước chấm. Nó bao vũ trường tôi bao gưởi xe. Đại khái thế. He he. Ông cụ dại 'Tuổi nhỏ mần việc nhỏ tùy theo sấc của mình' có fỏng? Hà hà.

Anh nhắc đến phần đông gái miền Tây nếu hông lấy Đài lấy Hàn thì cũng lên Gồng bán cà phê mần mát xa, mần tôi buồi nguồi lắm anh ạ, địt mẹ bi kịch lắm. Âu cũng tại chữ nghèo.


Nguyễn Tinh Tế (534)

@Con Trạm KHắm:
Con già hói là bờ-rồ-phét-sờ đó ku. Tốt nghiệp diêu-nì chỉ được đội mũ-vuông thôi. Học thêm tí sẽ được đội mũ-tròn của pía-hết-đía.



sahadin08 (535)

con tế điên sau khi được dủn đít sang tư bản học về ..thi giờ quay về quê đi mần ..trông nó sẽ thế này ..địt mẹ con tế
con trạn khắm ngôi giữa đang ở nhà ...làm nghê hôi bãi ...đây nó thế này...địt mệ con trạn nhát.

con này là con FA âm hộ nhét nìu đạn...trông nó thế này...đệt coòn con FA

còn đây là con déo mặt méo đương bên tây đây các anh các chị ơi....đệt con mệ con déo đái
còn đây là con dái gẻ các anh chị ơi....đệt mệ con dái ghẻ
còn đây con pín lồn trao đang chổng dái đây ...chai bên cạnh là chai gintonic đệt coòn mệ .....địt  con mẹ con pín



bichdang65 (536)

6 són biết đéo gì gái miền tây mà nói làm mat xa 13 năm trở lại đây.Đệt mệ nó làm từ khi 6 són còn nằm trong đầu gối ông bố!Trước 75 tụi ba tào cholon thường hát:Ngộ lói rằng ngộ li chợ quán,li tắm hơi cho sạch lày,bao nhiêu xiền ngộ cũng chịu chơi!!!Sau 75 thì nó làm chui từ năm 82 trở đi,tới năm 86 thì nó đại trà công khai biết chữa!cònTẠI SAO DA THIT GÁI MIỀN TAY nó đẹp vì nó tắm bùn phù sa từ nhỏ,lên goòn tụi má mì nó nhốt 1-2 tháng không cho ra nắng +đa số phải nâng mũi rối hành nghề.Mat xa thì nó cho ứng tiền học nghề lấy chứng chỉ rồi trừ sau,còn nghề karaoke, tốc hành thì chỉ cần cho coi phim sex tùy mấy cô chọn và còn phụ thuộc vào nhan sắt nữa.Mấy em gái miền tây khổ hay sướng ,nhiều hay it xiền tùy theo số phận găp loại ma mì nào.Đa số khó mà hoạt động độc lập.Da thịt mấy em mơi éo thơm,chỉ sau này nước hoa hoặc mỹ phẩm nó thấm vào da mơi thơm.Thường thường môt má mì thì quản lí các em ở cùng làng do rủ nhau cho nên thường có chị,em,gì,cô.cháu.má.con...làm chung!65 đã từng thứ tư mần cả làng ,dòng họ  khà khà.Rãnh 65 viết tiếp đời gái miền tây ở CAMPUCHIA chiếm cở 30%/tổng


Đỉnh Cao Chói Lói (537)

Anh Đằng chếch cồng tôi giả nhời anh ở nhà tôi chưa?


sahadin08 (538)

gái nhà tôi có em cọng hồng (lôn rầu) ...em mạc cái áo vàng đây các anh các chị ơi..


còn đây là con ky nhà tôi với nhõc tì nhà nó...hình đây.... các anh các chị ơi...
tiểu thi thi ..nhà tôi đây...boing747 với bàn tay vừa đi mần về....hình đây các anh các chị ơi...

sành lan nhựa nàh tôi đây ...đang chơi gita hết giừ làm việc ...hình đây các anh các chị ơi


(còn nhều...)


Đỉnh Cao Chói Lói (539)

À, nói đến thói GATO chê tiền của Lừa.
Cách đây không lâu, ai hay theo dõi Lá Cải hẳn biết vụ em Trinh Ngọc bị ném đá tơi bời vì ẻm nói một câu, theo tôi, là hết sức thành thật và đáng vỗ tay: "Em chỉ thích giai giàu. Em chán & sợ cảnh nghèo lắm rùi" (tôi không nhớ chính xác nguyên văn, song đại loại vại).
Úi giời, các con giời ném đá em Trinh Ngọc cứ gọi là hơn cả Đấu Tố há há há.
Địt mẹ. Bọn hai GATO với bọn giàu là bọn sẽ đéo bao giờ làm giàu được, tôi khẳng định chắc chắn luôn. 


Đỉnh Cao Chói Lói (540)

Đủ móa, tôi nói thật là ít khi tôi tự nhiên chếch Blog tôi lắm. Các anh các chị nào có PM thì phải thông báo một câu trên Quán Bựa của Trung Tướng thì tôi mới biết đường về nhà dòm phát chứ đủ móa.
Xin lỗi anh Đằng, và con Rô (Kitaro) đã giả nhời chậm trễ nha. Con Đằng đao ùi con Đằng ơi???


Đỉnh Cao Chói Lói (541)

A-lô, con Tơn Mẽo Quốc về chếch cồng riêng ở Bảng tin nhắn nha. Thanks con nài.


bichdang65 (542)

Đang bận tiếp khách.Khà.. khà con Lói anh tạc qua tí đây!Chếch rùi.chếc rúi.Bây giờ lại tiếp khách tiếp..đit mệ gặp khách lì!!!!


Không Ai Sất (543)

Anh Hoàng làm cái lốc mới phải đì zai cho mobile view nha!

Mẹ kiếp, giờ view bằng mobile toàn ra code tinh tinh!




budifa (544)

Nếu ảnh Tế Hết Tinh bốt đúng là của bản-thân thì cũng ngon jai dư Tào lai đới nhể, khà khà


budifa (545)

Lão BOM nhờ chiên-ja sửa luôn cả ở đơi hai sâu mờ capcha jờ to dư lồn voi, khà khà


Mr. Tran (546)

Ladies and gentlemen, I give you Mr. Chiếm the Cà lờ cà lìn khà khà

 

 

Quán mới vưỡn đang như buồi, tôi thích bam bên nài hơn so far khà khà



bichdang65 (547)

Còn đây là năm anh các anh chị ơi,thày 9 ơi!!!!...


Lucky (548)

Anh Tế đã tốt nghiệp dồi, chúc mừng chúc mừng...




Mr. Tran (549)

And now, the owner of Buas shop. Please welcom Mr. MTMT

 

 

This is Mr. Lói đồn the Kid



Đỉnh Cao Chói Lói (550)

Con Chạn đẹp giai hông?


Lucky (551)

Thài 9 và... đơi thưa các anh chị !



voong ngau pin (552)

tôi đơi các anh chị ơi he he captcha phê lòi mắt khà khà . Các anh diệu đâu hết rồi, anh Dằng65 cháy đùi non với anh 6son địt trên cai có ngoi lên diệu cuối tuần ko nào khà kahf ?????


bichdang65 (553)

http://nld.com.vn/20120315060556972p0c1020/3500-ve-xem-nhac-hoi-viet--han-mien-phi-mat-tich.htmSao thất thu thuế = 3500X7x (10+25)% tương đương 9 tỷ ông cụ mà chẳng ai dòm ngó nhỉ??Chừng này cũng xây được 10 cái trường học ở huyện!!


Đỉnh Cao Chói Lói (554)

Vài tiếng nữa tôi mới uống cồn được, anh Pín. Giờ vữn sáng, tôi vữn cần tỉnh táo.


bichdang65 (555)

Bên nài còn sớm quá chưa bú  anh Pín ơi!!Mời anh bú trước!!khà khà  cứ bú từ từ thôi!


Mr. Tran (556)

Bốt ảnh thật nhá, cho nó máu, đú mới quý anh Tế điên nhát khà khà.

 

Đây là tôi tại công ty, thưa quý chi bựa

 

Ảnh chụp trên đường đi đái khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (557)

Bốt thế thì bốt làm lồn gì, thưa anh Chạn? Một là không bốt (như tôi), hai là bốt như con Pín British ý.



Lucky (558)

@ Lăm anh, cũng nên có vài chương trình ca nhạc nài kia cho tụi trẻ nó giải trí, chứ thái chúng nó có chò gì giải trí đâu, rúc rích đéo làm gì lại đâm za rủ nhau đi phòng trọ mới hotel, zồi lại nạo phá thai ...


Cơ mà tổ cha đứa nào bắt cặp mới lũ phe vé ăn chặn. Lừa khốn nạn quá!

 Đầu tiên chủi thèn kền kền viết bài cái đã, nó ngồi phòng lạnh viết hay sao á, cả bài báo đéo có thông tin giề, ngoài phe vé có vé còn lũ khán giả đéo tìm đâu ra vé! Sao nó ko bốc mái gọi đến nhà đài, gọi đến những nơi liên quan hỏi ,rùi viết lên báo nhỉ, chí ít cũng cho đọc giả biết nơi nào xuất vé za chứ, miễn phí mà!!!


Thứ đến là lũ Cam- làm cái lồn giề mà để tụi phe vé tung hoành ác chiến nhể? Túng đầu vài con, lôi về nọc za, làm đéo giề chả lòi za nơi nào tuồng vé za.


Mẹ danh hiệu: ko có oánh cho có, có oánh cho chừa để đâu mà hông dùng cho những trường hợp nài?


Nói thì nói vậy cho bỏ ghét, chứ lũ phe vé có khi là phường của Cam cả, chứ ko sao dám ban ngày ban mặc phạm pháp vại được? Thôi, Lừa loạn bỏ mẹ, dân đen kiếm chát được giề, cứ làm đê...9 tỉ so mới Vi-na- shit thì nhằm nhò giề...haizzzz



voong ngau pin (559)

Địt cái lồn cha anh Trạm khắm mặt anh hẳn như cái mặt lồn trao lên mới che, bốt thế thì bốt mẹ cái lồn trao lên  khà khà. Địt mẹ cơm nhà lồn vợ thì làm cái lồn gì cho đời nài nữa mà che che  mặt củ lồn !!! Anh 6son ngưởi lồn đoán người đâu rồi ?


Lucky (560)

Xin anh Pín bớt nói về cái lồn, cồng dưới Ky đếm có 7 cái. Quán toàn Zai anh show lồn nhiều như thế, các anh ấy cửng,cấn, nhứt nhói dái hông cồng được, thưa anh !


Nguyễn Tinh Tế (561)

Anh đã về đơi hỡi bọn gẳm. Hà hà.

@Con Fa Đậu Nấu:

Nhiền anh đéo giống Lừa, bỏn bẩu anh hoặc là Khựa hoặc là Hàn, hoặc lai cả hai. Bọn khoai tai mới fi mọi ngoài phố thỉnh thoảng hô "nỉa hào" nếu đi lướt anh đới đm thề anh đéo nổ hà hà.

@Em Ky:
Thành thành em. He he.



Mr. Tran (562)

Thưa nhóc Lối đồn cùng anh Bín oằn,
Mỗi người mỗi kiểu, tôi cứ bốt ảnh xóa mặt thế đấy, làm đéo gì được tôi, thưa các quý anh? Khà khà


Nguyễn Tinh Tế (563)

Hôm nai thằng Già hú đổi mã capcha to đoành nhẩy? Có ai công nhựn hay chỉ mỗi mái anh??

Con Lói chuột chắc đã men theo thùy linh bốt 'giai nghèo là giai bất tài' để vầu fò Vọc xem bọn trẻ trâu bóng bàn? Họa hoằng 100 được nhõn 2 thằng công nhận bài bải chuẩn. 98 thằng còn lại toàn giáo điều mới ra rả đạo đức cao thượng ôi đcm. Lừa mà, làm đéo gì có quà.


Nếu Lừa học hỏi bọn Hồng Kông trước đây, tôn thờ chủ-nghĩa-hiện-thực(aka thực dụng + ham giàu) thì Lừa sớm vượt mặt Đài Thái Fi một ngài gần đây. Từng có một giai thoại được đưa lên Nhật báo Hồng Kông hẳn hoi về một doanh nhân tên Phát vửa phá sản, ngai ngài hôm sau, bạn bè và hàng xóm gọi anh nài là 'Phát chó' thai vì 'Phát có' như ngài hôm qua. Đéo kiêng nể, đéo ngại mồm tí tẹo.

Rất nhiều còm sau đó tỏ vẻ đồng tình mới sự tráo trở nài, thai vì lên án, thai vì ném đá, thay vì xa xả đạo đức như số đông Lừa vưỡn.

Xã hội bỏn thật là tài tình. Hà hà



Nguyễn Tinh Tế (564)

Địt mẹ nhắc đến thói ga tô mới đạo đức giả của số đông Lừa đéo thể đéo nhắc đến vụ phở Kô Bê mà lá cải từng mần rềnh rang. Đéo đâu rất nhiều con vầu còm đòi hỏi dững thằng chén phở phỡ phải dùng tiền tiển làm từ thiện, hoặc xây trường học, hoặc đắp đường nối cầu blô bla. Xe siêu sang, căn hộ siêu đắt, lễ hội, ma chay, cưới hỏi, tất tần tật đều có đám mặt lồn nài vầu hô khẩu hiệu. Hà hà. Xã hội Lừa cũng thật là tài tình.


Đỉnh Cao Chói Lói (565)

Con Tế về nhà chếch cồng riêng nầu. Thanks cỏn.


Nguyễn Tinh Tế (566)

@Con Lói chuột:
Đã chéc. Đã share.



Nguyễn Tinh Tế (567)

Thành phố biển Vũng Tầu thật bình yên các anh ạ. Địt mẹ nếu đéo bị tai ương chặt chém du khách hẳn cỏn đã vươn cao vươn xa lắm đcm.



Bình yên rất thanh thản rất




Đỉnh Cao Chói Lói (568)

Vũng Tào mới chả vũng sình, địt con mẹ cứ Lừa là đáng xơi Nuke hết.
Dĩ nhiên là trừ Tai Nam Bộ ra khà khà.


voong ngau pin (569)

Tôi đơi ha ha ha ha . Tôi giả con LÓi điệu cười khà khà, giờ tôi cười ha ha cho dễ gõ dịt mẹ. Ai Diệu với tôi nào he he , cho các anh xem mặt con vợ Tai của tôi NÀI. Địt mẹ con nào cười vả vỡ mẹ a lô !!!


voong ngau pin (570)

Địt mẹ anh Lói mà đi Vũng tào thì anh lại bỏ ý định Núc vùng vủng, vì Gái miền Tai ở đó đông ngồn ngộn. Anh Đằng cho cu Lói qua Vũng tào 1 chuyến cho mở mang trí tuệ địt mẹ, cứ ru-rú rồi gỡ Núc từng vùng thế là đéo đc  khà khà !!!


Cathnga (571)

Sao em lại khinh bọn có tiền thế? @ King-FilterCô Lọc mới xinh hoạt ở quán hở cô??? Có vài thằng chân trính trong 80 trẹo Lừa có nghĩa là con số 0 hiểu không cô.


Đỉnh Cao Chói Lói (572)



Đỉnh Cao Chói Lói (573)




voong ngau pin (574)

Để tôi gõ tiếp về tình yêu của tôi, cô 17 tuyệt vời  haha , tôi đã có 2 năm đầu  tuyệt vời bên cô ý, hồi đó cô ấy mới yêu lên ngoan rất, đéo bật như tôm, nhưng 4 năm sau đó thì đéo được, ấy nhưng mà chiện tình mà đéo cưới đc nhao, các anh chị ạ, đề đẹp cả khà khà !!!


Cathnga (575)

Các cô ở đơi, nếu mún chưởi thì cũng bừa bựa một tí nhế, chưởi đổng ở đây thì làm đếch hở ?? Ngứa mắt tụi tin tin sao không vầu làm mấy cái cồng chưởi nát mịa cái mẹt chúng ra. Sang đây chưởi đổng làm cái gì???Nga éo bao giờ khinh tiền cả, nhưng Nga khinh cái tụi làm nô lệ cho đồng tiền đới. Lũ loser!!! Tuy nhiên đáng thương hơn là đáng ghét ke ke ke .....



Cocacola (576)

Hehe, anh lại trồi lên đây! 
Hehe, ước mơ của anh là địt trước tất cả các con vện của thằng Tế điên!
Hehe, các cô chửi dân Lừa mà chẳng có chút cứt nát trong đầu!
Các cô nghe thằng Bựa kể chuyện phò mã gộc, về làm cho cái Pờ-Mu mả mẹ gì đấy! Vài năm cướp được triệu Tơn mà đéo có thằng nào phản ứng!
Vậy mà nghe thằng nầu chửi thằng giầu (tại Lừa) lại bảo bỏn là losers, rồi lấy tiêu chuẩn Nhật, HK ra mà so để nói Lừa kém thực dụng blah blah. Thật là hài quá đi!
ĐCM xã hội Nhật, Mẽo, HK nó khác! Tại Lừa, người ta kiếm tiền và thành đạt theo cách "không chính thống" (như ngôn ngữ bọn Mẽo gọi)!
Tức là sao? Tức là nhờ uy quyền và thế lực của B để kiếm/cướp tiền của đa số còn lại!
ĐCM, thế thì giàu kiểu như thế tại Lừa có đáng phỉ nhổ hông?
Đức Đoàn Nguyên mần cái đéo gì mà giàu, mà sắm máy bay? Trên thị trường Lừa có thấy sản phẩm đéo nầu của cỏn đâu? Thấy giá trị chất xám đéo gì đâu! Tuyền phá rừng đem bán chứ làm đéo!


Luyện (577)

Vợ bị địt trộm thì khắm @ Són.

Khi địt trộm thì dễ bị lây nấm gọi là trichomonas hay củ lồn gì đấy đéo nhớ. Nấm này lây qua tiếp xúc, dùng chung đồ v.v....và dĩ nhiên là xxx.  Male nhiễm nấm này 99% điếu triệu chứng mệ dưng nữ thì nấm lên men có mùi khắm. Chữa thì phải chữa chung mà thường loài chó nó điếu biết nó nhiễm nấm nên nó điếu chiệu chữa.

Nguồn: mốcxì. Phang phập

Ớ thấy Cola cồng mẹ rồi. Thôi coi như là bổ sung vậy.


Lucky (578)

@ Chị Nga yêu ,

đang nói giề Ky đéo hiểu vại? Tin tin giề vại chị?

Hehe cái cap-cha hôm nay to oạch, sướng quá, đéo toét mắt để nhòm nữa!


voong ngau pin (579)

Tôi kể đến đoạn mẹ cô quý tôi rất, thỉnh thoảng cô gọi điện nói mẹ em làm món nem anh đến ăn cơm, tôi lại phóng xe đến, ngồi uống diệu với gia đình cô, tôi , các anh chị ạ, cái đéo gì cũng biết, thế mới tài hahahahahaha. Có lần tôi có 1 món tiền, hình như tiền lương hai tôi ăn cắp ăn chặn đâu đó đéo nhớ, hồi đó  750k là to, tôi dẫn cô và cô em đi ăn đồ biển, ăn linh tinh tôi gọi 3 con cua biển, cô ý và cô em và tôi trông khá quê mùa, thế là chủ cho nhân viên đến bảo cua đắt, địt mẹ tôi cáu quá bảo địt mẹ chê tao ít tiền hả, thế là nó bưng 3 cua luộc đến, địt mẹ chúng nó, hôm đó tôi trả hết nhẵn tiền, đặt mẹ cả bằng lái xe lại. Địt mẹ cua đéo gì đắt đắt là ,,,


trungduong (580)

Em Gió "bức xúc" làm gì?

Chỗ này lắm kẻ muốn trở thành tinh hoa mà thói còn hơn thằng ăn lông ở lỗ, suy nghĩ thật không bằng kẻ bị cho là "bần nông".

Đàn ông Việt Nam trong Á Châu nói riêng, vẫn thích "phá trinh" gái, ăn chơi đủ đàng thì mới gọi là phong lưu. Trong khi đó thì nhăm nhăm cưới vợ còn trinh, con gái nhà lành. Vợ thì hùng hục trong nhà, nơi xó bếp, mình thì đú đủ kiểu nhưng hầu mình không kịp thì chết với ông ngay !

Tinh hoa kiểu nhậu nhẹt say xưa mửa thốc tháo nhưng cứ đút vào mới là tinh hoa biết chơi.

Còn ý nghĩ việc "dâng" cả vện hoặc con gái nếu thích cho thần tượng đủ chứng minh rằng chỉ là một thằng bợ đỡ không ra gì, sẵn sàng hy sinh cả người thân yêu nhất để kiếm lợi, để được vuốt ve không hơn con chó.

Kẻ tinh hoa thì làm lợi cho tập thể, cho chung quanh cùng vươn lên và có ý thức lẽ phải. Nay người thân yêu nhất cũng bị dâng hiến cho thần tượng đú, thì sẽ làm gì cho người mình không yêu.

Trong các nước Ả rập, để bảo vệ danh dự cho gia đình sẵn lòng xử tệ với nữ giới. Mới đây vài hôm tại Morocco, một em gái bị hiếp năm 14 tuổi đã bị gia đình gả cho gã ấy vì sợ rằng con mang tiếng "mất trinh". Người con gái ấy năm nay 15 đã uống thuốc chuột ngay khi về nhà chồng. Và xã-hội kinh-ngạc, xuống đường phản đối. Chính phủ sẽ bỏ luật cho phép làm việc này để tránh tội.

Thảm thay kẻ học đòi tinh-hoa mà ứng xử tệ hơn bần-nông có ý thức !


Cocacola (581)

Đã không có tài, mần giàu bất chính lại thích tung hô là hô cái điếu gì?
Đấy, nghe thằng Sặt bỏ bọn tư bản để nhảy vầu mần cho công ty quốc doanh, khối con khen nó giỏi quan hệ, mần giàu nhanh v.v..
ĐCM, có thấy cái tập đoàn quốc doanh nầu mần cái điếu gì để có lương khủng vậy không? Hay chỉ nhăm nhăm cái phận làm sâu để mà đục mà khoét aka ăn cắp!
ĐCM anh thà làm thuê cuốc mướn, bán chất xám, chất trắng, chất rắn, chất nhờn, chất lỏng ... kiếm tiền chứ đéo muốn mần sâu đục lấy đục để để có mớ xiền!


Cathnga (582)

@ Chị Nga yêu ,
đang nói giề Ky đéo hiểu vại? Tin tin giề vại chị? @ Ky iu
He he, không liên quan tới Ky nên hông hỉu là đúng dồi. Đọc còm Lả yêu ấy, he he, mỗi Lả hỉu chị Nga thì phải.


voong ngau pin (583)

Tình yêu, các anh chị ạ, tuyệt tuyệt là. Những lúc hẻo tiền, tức chỉ có 20k, hồi đó bia 1nghìn7 1 cốc halida, tôi lại đưa cô ấy ra bờ sông Hồng, để xe ở tầm nhìn đc, tôi hay phóng ra quãng Quảng đéo gì, sao mấy nhà bán thịt chó Nhật tân, có 1 lối rẽ vào, và cứ phóng thẳng thì ra bãi sông, lau sậy cao bằng đầu người khà khà :
  


Nguyễn Tinh Tế (584)

@Em Nga Ngố:
Giè mà xồn xồn thế iêm he he. Bên Vọc anh có quãng chục ních tuyền bị ban vì địt mẹ bỏn em có biết hôn? Bên Thanh niên Xa Con Mẹ anh cũng lắm ních đến nỗi anh đéo thể nhớ địa chỉ email của chúng, chứ đừng nói đến tên ních. Hà hà. Bên lá cải Tàu nhanh thì ôi thôi kiểm duyệt thì mấc công gỏ phiếm gưởi cho nhọc hở iêm. He he.

@Con Lả Lét mồm lồn:
Địt mẹ con nài có bản lảnh thì mần quan thì tha hồ vơ vét anh khen mài sẽ anh thật. Theo anh trên đời nài chỉ có 3 loại tiền: tiền xu, tiền giấy mới tiền bô li me(@). Có tiền gì gọi là tiền bẩn hở con mặt lồn??

Ngu thì nổ kiên kiến thôi nghe chưa. Địt mẹ có mỗi truyện nài mà mần anh nhọc công gõ phiếm mãi. Loser thì bơn bớt ga tô chút có được hôn con mặt lồn?

Thôi anh ngất đây, địt mẹ con nài cứ sủa thoải mái nha sáng mai anh lật cồng nếu có hấng tính sổ mới mài hà hà.



Cathnga (585)

Khà khà, Nga khinh cô Tế nhế. Cô là 1 Loser


Nguyễn Tinh Tế (586)

@Em Nga Ngö:Thành thành iêm. Hà hà. Thôi anh ngất thật đây.


Cathnga (587)


@ em Điêu: Tháng 4 nài, ở Paris có biểu diễn Thần Vận đới. Tranh thủ đi xem đi, hai lắm đới.Chi tiết ở đơi nài: http://www.shenyunperformingarts.org/shenyun2012/city/paris


voong ngau pin (588)

Bọn tôi cầm tai nhao đi dọc bãi sông, thật là tao nhã, baiz sông vắng người rất, chỉ vài nông-dân đang làm việc, hôm nào cát đủ cứng thì tôi phóng xe xuống tận mép nước, rồi khóa lại, dát tai cô ý đi dọc sông, bọn thuyền-nhân trên xà lan thi-thoảng trật buồi chổng mông trêu bọn tôi, khà khà bọn chó. Nho nhã làm sao, lần nào chúng tôi cũng chui vào giữa bụi lau giao-cấu nhanh 1 nhát, sao đó lại dắt tay nhao đi, nếu ai đó trông thấy bọn tôi đi bên nhao, hẳn nghĩ đây là  đôi tình-nhân-lãng-mạn tinh khiết chưa bị nhục-dục làm hoen ố  ha ha ha ha . họ ko biết chúng tôi vửa địt rồi khà khà ...


trungduong (589)

Cola,

Việc là chúng ta không khinh người giàu vì kinh doanh giỏi, làm tốt (tương đối). Vì người giàu chân chính sẽ làm cho đất nước có hy vọng. Anh Nhật, anh Hàn, anh Hong Kong đã phải rũ thứ làm giàu bất chính để mọi người cùng cạnh tranh, như vậy tập thể mới lên. Bên Nhật chính-phủ chỏng gọng hoài vì có dấu hiệu tham nhũng.

Xã-hội VN làm giàu bằng bất-chính và thủ-đoạn bất-chấp. Khi phô trương cái giàu mà không hiểu kiếm được từ đâu có phải là tốt ?

Và khác với các anh làm giàu nhờ chất xám, xã-hội giàu VN thích phô trương hơn là giúp người khác. America có William Gates, Warren Buffett, Steve Jobs bỏ gần hết của cải cho việc từ thiện khi nhắm mắt. Carlos Slim của Mexico cũng thế ! Đó là những người mình đáng xem gương về cách làm việc.

Nay mới có Greg Smith của Goldman Sachs một chỉ huy cao cấp của tập-đoàn tài chính tự nghỉ và lên tiếng về những thủ đoạn họ làm. Tuy không phạm luật nhưng rõ là bẩn. Việc này gây tranh luận trong xã-hội và người làm luật để kiểm tra tốt hơn.

Đừng mong VN khá lên khi trong làm ăn người ta sẽ sẵn lòng phạm luật, và có như thế cũng không sợ bị trừng-trị thỏa đáng vì đã lót hết mọi cửa.


voong ngau pin (590)

từ từ con Tế thần quynh, bên Vọc là bọn nào ? để tôi làm 1 ních chưởi nhao, tôi đi đâu cũng bị ban nick anh ạ, địt mẹ đao đao là !!!


Cocacola (591)

Địt mẹ con nài có bản lảnh thì mần quan thì tha hồ vơ vét anh khen mài sẽ anh thật. Theo anh trên đời nài chỉ có 3 loại tiền: tiền xu, tiền giấy mới tiền bô li me(@). Có tiền gì gọi là tiền bẩn hở con mặt lồn??
Hehe, ĐCM thằng Tế điên, anh không có dùng chữ tiền bẩn nghe mậy! ĐCM mậy nhét chữ mồm anh!
ĐCM, anh chỉ bảo rằng, tại Lừa, mầy gom tiền kiểu đéo gì kệ mầy, còn bọn anh chửi kệ mẹ bọn anh! 
Hehe, mắc đéo gì mầy còn buộc bọn anh phải tung hô mầy?
ĐCM, Đức Đoàn Nguyên đòi phải được đú, được khen, được có cảm tình như Bill Gates?!! Hehe
Anh Tam phân đòi phải được trọng thị như anh Ô 3 Ma?!! 
ĐCM, đã tham tiền lại còn ép người ta nhắm mắt khen công đức (là cái đéo có tại Lừa) là sao? hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (592)

Tiếp đi anh Pín. Tôi lại mở một hãm lìn beer.



Đỉnh Cao Chói Lói (593)

@Con Lả & các anh các chị:
Mời Gúc lại bài viết gốc. Trong đó em tác giả cho rầng làm thằng liền ông mà đéo nuôi nổi vợ là thằng bất tài. Ẻm có gì sai? 
Chiện bọn Trọc Phú giào bất lương là đề tài hoàn toàn khác. Liên quan đéo gì?
@Pín:
Vọc là vozforums.com đó con nài.



Cocacola (594)

Địt mẹ con nài có bản lảnh thì mần quan thì tha hồ vơ vét anh khen mài sẽ anh thật. 
Hehe, ĐCM, mần quan tại Lừa thì cần bản lãnh mẹ gì, chỉ cần nhẫn tâm, càng nhẫn tâm càng tốt!

Tỉ như mầy điếu học đéo gì cho nhọc, chỉ cần dâng vện/con gái lên cho sếp trên fịch, thế là được nâng quan thôi! Và lên rồi thì phải hốt!! Chê tiền đéo phải Tinh Bông! hehe
Thế thì bản lãnh đéo gì mà khen! Tinh Bông do thằng Bựa đào tạo đấy! Hehe


voong ngau pin (595)

À đó là Vọc hả, chúng ban kì tài , đến nỗi giờ tôi ko thể vào đc nữa khà khà. Bố mài đấm buồi vào địt mẹ lũ Vọc lót sờ ha ha ha ha 


Đỉnh Cao Chói Lói (596)

@Pín:
Anh xóa cookies khoảng 6 tháng giở lại đây sẽ vào đọc bài bình thường được. Được cái trong Vọc chúng nó vẫn cho tạo ních mới chiến tiếp, chứ không điếm nhục như bọn ô tô phân.


voong ngau pin (597)

You have been banned for the following reason:
sử dụng ngôn từ ko phù hợp

Date the ban will be lifted: Never


Khiếp ko, tôi vào thử cái link vọc nài, đủi cả ip mà cũng đéo ăn thua khà khà , bố mài khá khen cho bọn Vọc và bọn o to fun, trình ban nick khá lám ha ha ha ha .

 Bố chơi quán bựa khà khà 



Cocacola (598)

Trong đó em tác giả cho rầng làm thằng liền ông mà đéo nuôi nổi vợ là thằng bất tài. Ẻm có gì sai?
Hehe, nếu ẻm không thích sống chung nữa thì hehe, chia tay, kiếm thằng khác giàu hơn! Cái đó quyền của ẻm! Xỉa xói đéo gì!
Hehe, nếu vậy, phần thằng chó cũng có thể nói rằng: làm con đàn bà mà chồng chơi đéo sướng cu là đồ phế thải! Thẳng nói thế sai hông?
ĐCM, mầy chưa biết mặt \./ thì kin kín cái miệng lại! ĐCM mầy, bữa trước mầy chửi anh là để vện "át vía"! Giờ mầy chối leo lẻo là sao là sao? Đồ con lợn! Hehe


Cathnga (599)

Mời Gúc lại bài viết gốc. Trong đó em tác giả cho rầng làm thằng liền ông mà đéo nuôi nổi vợ là thằng bất tài. Ẻm có gì sai? @LóiCô không biết sai chỗ nầu hở???Sai là ẻm éo biết chọn chồng. Giờ quai ra chưởi chồng là gái mất dại. He he he


voong ngau pin (600)

Xóa 6 tháng là xóa kiểu gì cô Lói ? tôi tưởng xóa là xóa thôi chứ ?  
PREVIOUS POST