NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU :P2



NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2012-03-12 14:00:00

Chuyển nhà khẩncấp:an-hoang-trung-tuong.blogspot.comNgót bốn năm chơi Yahoo, thì Trung Tướng định chuyển nhà khoảng 5 lần. Lần nào cũng nổi điên nổi khùng vì nó.Thằng Yahoo này có một-số ưuđiểm như nhiều users, kếtnối với YM, giaodiện thânthiện, dễ sửdụng.., nhưng lại có vôsố nhượcđiểm như nhiều lỗi kỹthuật, thiếu các tínhnăng nângcao, bảomật kém, và đặcbiệt hay hỏng nhưng không hề...

1701 Comments (Page 2/9)

Đỉnh Cao Chói Lói (201)

Tôi với ẻm trò chiện nhiều rất, ẻm thích cười hinh hích, ẻm bảo ẻm quê Kiên Giang các anh các chị ơi. Giọng Nam Bộ iêu rất các anh các chị ơi.
Tôi bình tĩnh rất, không cuống, không hoảng, không đéo gì. Ẻm đấm bóp cho tôi một hồi rồi đứng im im. Tôi bèn hỏi: "Hết rồi hả em". Ẻm gật. Tôi tiếp: "Em còn gì thì làm nốt đi". Ẻm hỏi lại: "Còn gì thì làm nốt hả anh"? Đến lượt tôi gật. Rồi ẻm bắt đầu luồn tai (hand) vào quần tôi (quần bọn tiệm phát cho) rồi mân mê đầu khấc. 
Tôi đéo cuống, đéo hoảng, đéo toát bù hôi, đéo lắp bắp. Các anh các chị đừng hỏi tại sao. Tôi sai (drunk) mà. Khi sai thì con người ta bản lĩnh rất.
(còn, cắt mẹ cồng)


voong ngau pin (202)

Xóc lọ đéo tính cô Lói khà khà , cô kể đi xem nào ?


6son (203)

chào chi Bựa tui đi xem bóng đơi.


Đỉnh Cao Chói Lói (204)

Địt mẹ. Tôi đi nhạo sau khi mới tan học. Tôi đẹp giai vãi lọ.
Tôi mặc cái áo nài:

Quần Jeans nài:

Đôi giài nài:

Nước hoa nài:
Đồng-hồ nài:

Địt con mẹ ngon giai vãi lọ. Đến thằng sếp còn phải tấm tắc.
Song dĩ nhiên là quan trọng đéo gì. Bởi đằng nào chả phải cởi hết quăng vào tủ đồ khà khà. 
(còn, cắt mẹ cồng)


Đỉnh Cao Chói Lói (205)

Địt con mẹ con Pín mặt lồn. Lúc nó đang sóc tôi phê rất bảo nó ngồi lên người thì nó đéo chịu. Mà đối với thằng tôi 22 tủi được bàn tai gái xịn 100% xóc lọ là thành công lắm rồi địt con mẹ.
Tôi bo ẻm 100k địt con mẹ. Tôi sợ bo nhiều hơn làm ẻm hư khà khà. Địt mẹ đéo biết vại có ít quá hông ta khà khà.


Đỉnh Cao Chói Lói (206)

Khà khà. Khi sai tôi lâu ra rất. Tôi chỉ nhớ ẻm sóc mãi sóc mãi tôi mới ra, mà ấy là tôi cố rặn ra chứ đéo phải là do sướng mà ra. Địt mẹ. Khi sai nhẽ chơi 10 tiếng tôi cũng đéo ra.
Tôi đã hôn được vào vú ẻm. Sờ vú ẻm. Tôi lần được vào quần sịp ẻm và sờ lồn. Địt mẹ đúng là tý lông tý thịt tý thòi lòi. Tôi vẫn chưa được nhìn thấy cái lồn. Song chỉ sờ thôi cũng đủ sướng. Nhờ sờ tôi mới xuất tinh được địt mẹ.
Lần đầu tiên tôi được tiếp xúc body gái gần gũi mức ý. Dù vẫn chưa phải real sexual intercourse song tôi đéo ke. Tôi đã mất tân, bởi bàn tai (hand) gái.
Khà khà nâng ly nào. 


Đỉnh Cao Chói Lói (207)

Ẻm xinh rất, thơm rất, ngon rất, vú to (nhẽ độn hả?). Mông đéo nẩy mấy. Song đéo biết lồn có mào gà không?
Địt mẹ tóm lại nhớ cú mát-xa để đời nài mà tôi giờ đai đã mất tân, và xem chiện địt gái cũng thường thôi thường thôi. Đúng như Trung Tướng từng nói đó, cảm giác cực khoái tôi đã tự trải quá nhiều lần rồi, song sự mơn trớn về thể xác với một real female thì đúng là lần đầu.
Địt mẹ tao đã thành Ông Người rồi ahahaha


Đỉnh Cao Chói Lói (208)

CON PÍN ĐÉO DIỆU MỪNG TÔI HẢ? THẾ MÀ CŨNG NHẬN LÀ BẠN TÔI HẢ? BẠN BẠN CÁI LỒN TRAO HẢ?


Đỉnh Cao Chói Lói (209)

ĐAI ĐỊT MẸ NƯỚC HOA TÔI DÙNG TRONG MÙA HÈ GOONG ĐAI:


voong ngau pin (210)

Thành Ông người cái đầu buồi, đó đéo phải mất Tân, cũng như gái mới đc vét máng thì đéo gọi là mất trinh. Thôi nâng li, thế là tàm-tạm  khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (211)

Địt mẹ nhẽ tôi yêu mẹ ẻm rồi các anh các chị ạ. Ẻm make-up + tôi sai (drunk) + đèn mờ mờ = xinh xinh là. Tôi thì lại hay thích cái gì đẹp & xinh.
Nào cụng!
Giờ làm sao rủ ẻm đi địt thật hả anh Pín? Xòe tiền mặt (cash) à?


voong ngau pin (212)

Từ ấy anh Lói bừng náng hạ Bàn tai cô gái lướt qua chimTai anh đã sờ lồn lông lá Rất vừa tay và 1 đống ghe...


voong ngau pin (213)

Anh có số điện cô cổ hả ? khéo người yêu nó chọc lòi mật , thôithôi đi Vũng Tào dcm 


Đỉnh Cao Chói Lói (214)

Nào thì thơ mái. Lúc tôi sờ lồn nó rên các anh các chị ạ. Mà tôi sai quá nên cũng đéo thái gì hai ho. Mẹ lúc tôi tỉnh mà vửa được sờ lồn vửa nghe nó rên nhẽ tôi bắn mẹ lên trần nhà:
Gái Kiên Giang bướm ngời lồn
Lông rên khẽ đã nụ hôn giàn trầu
Bóng yêu thương nếu nắng sầu
Trời mưa òa thấy môi nâu khác thường


Đỉnh Cao Chói Lói (215)

Đéo có số điện thoại. Tôi sai (drunk) chết mẹ làm sao nghĩ ra món đó. Tôi chỉ có mã (code) của cổ thôi, lần sao đến lại gọi đúng mã đó thì cổ chui ra khà khà.
Tôi muốn địt cổ, phải làm sao? Hỏi nó có bạn trai chưa nó bảo chưa chắc là nó xạo lồn thôi khà khà?


Đỉnh Cao Chói Lói (216)

Từ nai tôi chỉ iêu con nào nói giọng (accent) Nam Lừa nghe iêu rất iêu rất khà khà con nào mở mồm nói giọng Bắc Lừa bất kể là Nụi Hà hai Hóa Thanh hai Định Nam hai An Nghệ hai blah blah thì cút con mẹ chúng mài đi địt con mẹ bọn giống cái Bắc Lừa!


Đỉnh Cao Chói Lói (217)

Gái Bắc Lừa tôi nghe chán mẹ tai (ears) rồi có đéo gì lạ? Địt mẹ con giáo Nhựt của tôi quê Nam Định địt con mẹ nó chứ nào cụng ly khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (218)

Tôi bo 100k Cụ có ít quá hông anh Pín địt con mẹ?


voong ngau pin (219)

Cô nghe giọng Bắc lừa chưa ?  Tôi thì thích giọng gái Nam, nghe hai rất. Nào làm 1 li, anh sai rồi uống cái đéo gì nữa?


voong ngau pin (220)

Đéo mẹ quai tai 100k mà đc rồi, anh có phải đại gia đéo đâu, biết thế nào là vừa. Tôi chắc cũng đã matxa đúng chỗ anh, tắm rửa trước rồi mặc cái quần đùi lụng-thụng vào, bo thì ghi vào giấy thanh toán sao, đéo nhớ tên quán, hồi tôi vào Nam bạn tôi dẫn ra, các cô xinh rất, tuyền gái miền Tai...


Đỉnh Cao Chói Lói (221)

Đúng rồi, có trò ghi vào giấy địt con mẹ. Tôi để quên ví ở nhà, thằng sếp bao tất, tôi bảo ẻm "em chờ tý anh chại đi lấy ví" rồi chại chại xuống tiền sảnh lục túi thằng sếp lấy 100k rồi chại chại lên đưa ẻm. 
Tôi cũng đéo nhớ có phải ẻm không vì ở trong phòng thì tối ở ngoài thì sáng đéo biết có phải cùng một gương mặt không khà khà kệ mẹ mài.
Cụng!


Đỉnh Cao Chói Lói (222)

Anh biết không, tôi đòi nút lưỡi, ẻm đồng ý, giờ nghĩ lại mới thái mình bất lương phàm phu rất, vì trước khi tới chỗ mát-xa tôi ói khoảng chục bãi anh ạ, vì tôi sai (drunk) quá mà. Mồm tôi lúc đó nhẽ thối như hố xí khà khà.
Thảo nào lúc tôi mặc quần xong đứng dại đòi nút lưỡi tiếp ẻm quai mặt đi khà khà khà.
Tôi bần nông rất, tôi biết. Sai (drunk) mà. Khi sai thì chó cũng thành người và ngược lại khà khà.


voong ngau pin (223)

Thế là cô cổ đc bo 2 lần, sếp cô bo rồi, cô thêm 100k nữa thế là ổn khà khà. Tôi có lần sai quá bọn nó có lọ dầu đéo gì bôi vào ông buồi nóng nóng là   khà khà ,,,, sóc phát sai nhũn cũng ra đc, tài tài là .. uốn dcm


Đỉnh Cao Chói Lói (224)

Vại là thằng sếp tôi bo + tôi bo nữa hả? Thế thì càng tốt thôi địt con mẹ.
Gái xinh là phải được bơi trong xiền (cash) địt con mẹ.
Nào cụng cụng!


voong ngau pin (225)

Cô ý cho anh nút lưỡi là cô ý cũng thích anh đó khà khà, chắc anh trông cũng tàm-tạm  khà khà .  Chúc mừng anh


diatactinh (226)

Con Lói chơi đồ có phong cách thế mà bo gái có 100k, may mà nó chưa bảo mang về mua trầu cho má anh, lúc đó mới gọi là nhục...

Nhẽ phải tới hơn 2 năm nai tôi đéo đi mát xa, vì cuối cùng cũng chỉ đến hand job là hết phin, vừa tốn xèng mà vừa đéo đạt cực khoái. Hồi hổi tôi cũng đã bo 200k roài.

Ngài xưa đi bia ôm tôi thường dạy mấy em chiêu há miệng cho tôi nhả bia vào mồm ẻm, rồi chúng tôi mớm bia cho nhau tình phết.


Đỉnh Cao Chói Lói (227)

Đầu tiên, tôi nghiêng nghiêng má (cheek) bảo "Em hôn anh cái nào" (nguyên văn). Ẻm hôn. Rồi tôi thử sờ vú, ẻm đéo nói gì, sờ mông, đéo nói gì. Rồi đến khi ẻm mần cặc tôi thì tôi bảo ẻm cúi mặt xuống "Cho anh hôn em cái" (nguyên văn) thế là nút lưỡi khà khà.
Lồn ẻm mềm rất. Thật đáng tiếc tôi mới chỉ sờ chứ chưa được nhiền (look) khà khà. 
Cụng nào. 
P.S: Mẹ tôi đẹp giai bằng bố con Pín luôn chứ tạm là tạm thế đéo.


Đỉnh Cao Chói Lói (228)

@Tình:
Thiệt hả con nài? Địt mẹ tôi nhục nhã quá. Tôi chết mất đù má.


voong ngau pin (229)

Thế mà đéo xin vét máng cô cổ, biết đéo đâu cô ý cho he he. Nhưng nút lưỡi cũng ra-phết rồi khàkhà, tôi đang uống vang


voong ngau pin (230)

@ tắc tinh Lẽ ra con Lói đéo cần bo, xếp bo rồi, bọn nó thường tiềm anh máo mặt nhất để biên số tiền bo, biên nhầm số 0 là bỏ mẹ khà khà 


diatactinh (231)

Vại là thằng sếp tôi bo + tôi bo nữa hả? Thế thì càng tốt thôi địt con mẹ.
-------
Có cái puồi ấy cô ạ, thường thì thằng nào bao chúng chỉ bao tiền vé thôi, còn tiền tip thì của ai người ấy giả chứ, đéo phải mức độ hài lòng của ai cũng như nhau đâu. Cô chạy xuống lấy 100k mang lên mà thằng sếp của cô đéo nói gì chứng tỏ bỏn chưa bo cho cô đâu, nếu hông bỏn đã nói. Thôi cô rút kinh nguyệt, lần sau bù lại cho em, rùi rủ em đi khách sạn chiến tiếp, mấy em ấy em nào mà chả làm thêm. Tiền bo của khách cũng phải chia năm sẻ bảy chứ có được hưởng hết đâu, không làm thêm lấy đéo gì tiêu???.


Đỉnh Cao Chói Lói (232)

OK. Lần sao tôi tip hản 5-600K Cụ gì đó địt mẹ. 
Tại tôi đéo có kinh nghiệm + quên ví, chứ đéo phải tôi tiếc tiền địt mẹ. Tôi có thể nhịn thèm mua đồ cho bản thân, song với gái tôi đéo bao giờ tiếc địt con mẹ.





Đỉnh Cao Chói Lói (233)

Đéo mẹ ẻm xinh rất, lại thơm nữa. Tính tôi lại hai thích những em xinh + thơm, cho thái các ẻm chăm chút bản thân rất.
Đời sống mái mà để xấu xí phỏng? Bọn gái cá sấu (aligator) cút mẹ chúng mài xuống bể phốt đi.


voong ngau pin (234)

Anh tắc tinh đéo biết cái lồn gì về matxa rồi, trong trường hợp Lói thì xếp mời, xếp bo  tiên nhân cô.


diatactinh (235)

Mà điệt mịa, lần sau các anh nhớ cho nha, khi xỉn rất thì đừng có yêu cầu mấy ẻm bấm huyệt nha. Mấy ẻm chỉ được đào tạo về quai tai thôi chứ có biết về huyệt đạo cái cặc ấy, lớ ngớ nó ấn nhầm huyệt tử thì điệt mịa có mà lên đường sớm đéo biết kiện ai. Khi xỉn cứ xông hơi-xoa bóp-quai tai là được rồi.


Đỉnh Cao Chói Lói (236)

Thôi được rồi anh Pín ạ, bai giờ đồng xèng Lừa mất giá còn hơn giái chùi đít, 100k quá bèo. Làn sao tôi sẽ tip các em ẻm ít nhát 200k trở lên.
Suy cho cùng nghề các ẻm mần lương thiện gấp tỷ lần bọn Đảng viên. Phỏng? 


Đỉnh Cao Chói Lói (237)

Tóm lại tôi vữn chưa chọc được cặc tôi vào cái lồn nào cả. Tôi đợi anh Pín zìa dẫn tôi đi Vũng Tào khà khà.


voong ngau pin (238)

Đúng rồi, nhưng đéo vui thì đéo bo  khà khà, dù-sao-đi-nữa, xin chúc mừng anh Lói chuột đã xuất tinh nhờ ngoại-lực-tác-động  khà khà .


Đỉnh Cao Chói Lói (239)

Ừa ừa. Tôi đẹp giai lắm anh Pín ạ. Sợ anh nhìn thái tôi ở sân bai Tan San Nhat chết đứng mẹ vì tôi đẹp giai quá khà khà.
Thôi tôi ngủ nha. Mai lại diệu.


voong ngau pin (240)

Tôi đéo biết Vũng tào, nhưng tôi biết Đồ sơn,  chà chà chà, nơi lắng đọng tâm hồn lừa  ,,,


nhất (241)

Anh đơi, anh đơi lủ mé 2 con Bín và Són kể chân thực, anh khen, anh lại dút lọ Diêm Biêm chan 1 cốc mời 2 con Son Bín và chi bộ nâng cốc uống mừng các Vàng son , những người tình.
Bắc Kạn ...!, Ực , Khà !



voong ngau pin (242)

Ha ha chào anh Nhất, anh có cái avata đẹp quá  ha ha ha . Mời anh 1 li đã khà khà 


Xilip (243)

Chầu Zì, chầu các Vàng Son yêu,

Chào anh Pín, chào anh 6 Sòn Lả, tôi quý hai anh rất.



voong ngau pin (244)

Chào anh xilip, Hoan nghênh anh đến quán diệu ế nài khà khà


Xilip (245)

Anh Pín còn đấy không? Uống với tôi 1 ly nào khà khà. Nhà tôi có hũ rịu nếp lâu năm hôm nai tôi lấy ra mời anh, nào mời! Mama tôi có biệt tài ủ riệu nếp anh ạ, rịu của bà để lâu đỏ song sánh như nước mắm nhỉ uống vào thanh như pha mật ong.



Chuon chuon ot (246)

Em đã trồi lên rồi đây, chúc một ngày tốt lành đến toàn thể các bựa. Hôm qua em đi nhậu với cơ quan vào nhà hàng gỏi cá Nhật mới thấy được hết tinh hoa của bọn bần tinh này. Chúng nó ăn hồng nước đúng là theo cách của một bần tinh là để cho nhũn ra rồi cho vào tủ lạnh, đông lại ăn như kem. Khà khà hoá ra từ trước tới giờ em tuyền ăn theo cách của bần nông, ăn xong lúc nào cũng nhoe nhoét hết cả lỗ mồm. Tiên sư cái bọn bần tinh đến ăn uống cũng lắm kiểu cách.



khoai (247)

Cô Ky ca-bốt hình nài:


Nhẽ đai là đàng sao:


Uiui đùmá, cảmjác thưởngthức mấy món nài vào một buổi-sáng ngài-thường mà zắng chủ nhà, êmđềm, êmđềm rất.


Mr. Tran (248)

Tôi đây các quý chị quý anh ơi. Đêm qua diệu vui nhở. Tôi cũng diệu suốt đêm qua, bỏ lỡ mất chiện tình yêu, sinh lý, xôm đéo chịu khà khà.

 

Chúc mừng nhóc Lói đồn nha. Mất tân bằng quay tai cũng là 1 trải nghiệm tao nhã. Hồi hổi tôi mất tân do kèn sáo. Nhát thứ 2 mới được mất tân thật. Để có nhát thứ 2 này tôi phải mất thêm 50k mặc dù chi phí 1 shot hồi hổi là 100k cả phòng. Dưng tôi đéo thấy tiếc khà khà.

 

Tôi đéo biết mặt bằng tips trong Gồng dư nầu dưng 100k thì như quý anh Tắc Tinh nói, quá ít. Ngoài Nụi thì hát hò tay vịn thì giá sàn cho hàng cỏ đã 200k mẹ. Đưa 100k là khi ẻm ngồi được tẹo, chúng ta không thích, muốn đổi thì phải mất chừng đó.

Dư em ẻm thì phải là tầm 300k là bét. Nhưng nhẽ nhóc Lói đồn đẹp zai zẻo mỏ nên mới không bị ẻm giả lại xiền.

 

 

Khà khà, dù sao cũng xin được chúc mừng nhóc!



khoai (249)

Cô Hâm:

Bấtkể khi nào và ở hoàncảnh nào, ở Lừa , vai ngânhàng để kinhdoanh mần-ăn luôn là phươngán cuốicùng.

Trên lýthuyết, khi đốitác biết được cô đi vai, tức cô đang nợ ngân hàng, thì tụinó sẽ ra-sức chiếmdụng cô, tức sẽ thanhtoán dâydưa, vì tụitủi biết lực cô kém, đéo dám hohe.

Trên thựctế, đi vai sẽ chịu áplực kiếm xèng gất lớn (trừ-fi cô muốn thế), vì cô nuôi cô một thì fải nuôi ngânhàng hai (lãivai). Níu lãivai jảm thì lợi nhuận trên vốn của cô cũng không được như trước đâu, nên cô khoan vội mừng.

Hiện nai kinhtế đang gất khókhăn, vấnđề thanhtoán côngnợ sẽ là nguyênnhân trựctiếp quyếtđịnh đến lãilỗ khi kinhdoanh. Ngườita chiếmdụng vốn của cô (chậmthanhtoán, thậmchí xù luôn) thì được, cô chậm trả lãi một ngài thử coi?

Ngoài ra tuyệtđối khôngbaojờ được vai mua trấng hai nhàcửa cănhộ đấtcát  nghen cô.

Vai ngắnhạn ngânhàng để đầutư dàihạn hả, you've done.



Choé (250)

Anh Pín không sang bên kia à? Cứ diệu suốt ở quán cũ là sâu?


bichdang65 (251)

Anh Pín và các Anh. Các vị có cảm giác như thế nào khi bắt tụi nó khôm thêm tí nữa và cứ thứ tự từ sau đưa tới,đưa tới.Địt mẹ chỉ tưởng tượng mà nhức cả răng!!!..Khà.khà



bichdang65 (252)

Phập phập :Nghiên cứu cái này,Sau 30 ngày không sang tên bị phạt từ 150.000vnd-15.000.000vnd
http://vtc.vn/31-312352/oto-xe-may/mua-o-to-khong-sang-ten-nhung-rui-ro-ban-can-biet.htm



voong ngau pin (253)

Quán mới bỏ đc cái Mã cod chết tiệt rồi, anh em sang quán mới thôi  khà khà.


bannonglua (254)

Chào chi bựa, tôi ngoi lên gòi đơi.

Địt mẹ cô lói bo như buồi, được em ngon thế phải bo nhiều hơn tý, nhất là em ấy có làm sóc lọ cho cô.

Ở Goong cô đi maxa đéo sóc lọ loại bình dân cũng đã bo hơn 100K gòi, đằng này cô vừa có gái ngoan vừa được sóc lọ cô boa cho nó 500K là ít, nếu là phòng VIP cũng con đó thì phải 1 chai gòi, địt mẹ cô gút kinh nghiệm nha.



budifa (255)

Chết cười pé Lói kuteo mới xem live bài Cô gái vót chông mờ đã la toáng mất tân mất tân. Bâu-jờ buồi trong lồn hẵng bấu-cấu nhế

 

Cũng đéo thể ngờ pé Lói 23 tuổi đầu, sống ở Gồng mờ jờ mới đi mát-xa sóc-lọ lần đầu. Bo 100K mờ đéo bị tát vỡ mẹt, liệu pé có ký cấy jấy jì hông? Nếu có ký nhẽ em ẻm điền mẹ số 500 vầu đó roài, thằng sếp pé jả xiền nên đéo biết, hehe

 

Còn hông ký jì, bo nhõn 100K thì lần sâu đừng kêu số em ẻm, kẻo ẻm bóp vỡ mẹ cà, khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (256)

Thì tôi đi lần đầu mà, thật sự đéo biết gì, tôi cũng đéo hiểu não tôi làm đéo gì mà khiến tôi bo ẻm 100k nữa. Tôi đưa ẻm tờ 100k Cụ + trong tờ giấy cũng viết 100k. Vại là ẻm được 200k, đúng ra phải đc ít nhất 500k.
Càng nghĩ tôi càng thấy nhục. Thiếu kinh nghiệm nó khổ vại đái. Cám ơn các anh các chị đã chia sẻ.
Tôi nói rồi, tôi là thằng loser hãm lồn biết cặc gì đâu. Chưởi tôi thoải mái như chó cũng đáng.


Phang_Phập (257)

@Bichdang65: Cảm ơn cô, dưng bên bán là anh Phập thì lien quan mẹ j nhở, xong xuôi rồi, trong hợp đồng bán xe  anh thòng mấy câu là anh đéo liên quan j khi bên mua không chấp hành luật rồi, hờ hờ.
- Dưng cái xe trước của anh là bán trên bàn bia, đéo làm thủ tục j, anh đang sợ sau này thằng lái gây tai nạn thì a phải lên đồn.


budifa (258)

tôi cũng đéo hiểu não tôi làm đéo gì mà khiến tôi bo ẻm 100k nữa@ Pé Lói

 

Chắc pé sai đéo nhớ, chớ khả-năng là ẻm chê ít và pé bo thêm. 200K thấp dưng còn tạm được. Tôi thường bo tối-thiểu 300K dưng jờ lạm-fát nhẽ fẩy 400 mẹ, hehe. 500K hơi cao, chỉ nên dùng khi vầu fòng VIP



Đỉnh Cao Chói Lói (259)

Phòng VIP là phòng gì vại anh Fa? Cái phòng của tôi chỉ có nhõn tôi với ẻm, có cả mái lạnh. Thế phải VIP chưa?
Tôi xấu hổ quá anh Fa ạ. Đi massage sao khi nhậu say đúng là sai lầm. Đéo tỉnh táo gì cả. Tôi nôn từ chỗ nhậu đến chỗ massage mà địt con mẹ thằng tôi chứ.


Đỉnh Cao Chói Lói (260)

Anh Fa trong Goong hử? Offline đê.


bichdang65 (261)

Mẹ cha cô Lói!Cô chờ cho lạm phát mới đi thử cái sung sướng à!Địt mẹ thời bao cấp vừa đéo vừa run hơn 20tuổi tụi nó đã phang ầm ầm!!Hôm nào tôi dẫn cô đi múa lửa cho mở mang cái sọ dừa.Tui nó tắm bia vét máng với nhau ,giày dép cứ nổi lềnh bềnh!!!
Còn phòng vip Cô cứ lên KS Viễn đông ngay đường Phạm ngũ Lão thì biết .Chổ này các em tuyển zắch gòong.Đơn giản vào một phòng riêng có xông hơi riêng ,bồn tắm riêng ,em nó tắm cho, có tivi ,trái cây,càphê thuốc lá...vậy thôi!Chứ mà kẹt xỉn cũng phải >500 nếu cô cảm thấy thanh thản!!!


Đỉnh Cao Chói Lói (262)

À, anh Đằng bạn con Pín bạn tôi đai dồi. 
Vại phòng VIP có được tỉn hông? Hai cũng chỉ handjob là hết phin?


bichdang65 (263)

Đéo tỉn được.Tỉn chúng nó cố gắng thì cũng được nhưng phải hò hẹn tối thời gian,hơn nữa cái loại này địt mẹ buớm có răng,xe hơi,nhà lầu nó nhai gọn ơ,đéo chơi!!Chơi luôn thì có nhiều chổ khác <500.Có chổ nếu đi hai đứa thì đổi qua ,đổi lại  Khà khà.Mát xa Gòng ơ những vùng ngọai thành  Q6,Q12,QBTthì có tỉn còn trong các quận trung tâm thì hiếm!


sahadin08 (264)

đệt mệ con lói...cứ bô bô toang toang dư trẻ mới lớn...nhưng thài thấy thế là mài thành thàng đàn ông ngon lành dồi...đàngông đàngang là phải sai..sai xong rùi chơihoa ghẹonguyệt ...thế là ngon lám dồi cái con nài..không con nào trong nài dám hạnh họe đéo gìđàng ông là phải thế...không phải nhờ tưvứntưvéo đéo gì nữa hết..ngon lành dồi con ngẫn kia...càng hiênthiên càng lại đéo phải đàngông hỉu không...mà xướngâmxướngỉ thế cũng tốt...sau cứ đụng vầu chiện gái là phang thảng mẹt bọn đàngông đàngđiếm trong nài .. không ngán gì hết ..mà nên cứ sinhhoạt đềuđặn 1tháng 1 lần y dư kì kinh đàn bà ý là đệt mệ bọn kèn teo nó chả úp mẹ mặt xuống nhiền mài mà đau vì nhục..thầy thật,...


Đỉnh Cao Chói Lói (265)

Anh Đằng ở Goong hả? Hôm nào dẫn tôi đi với được hông? Chỗ nào vửa massage (phụ) vửa cho tỉn (chính) vửa hông được có CAM ập vào bất ngờ, vửa bướm đéo được có mào gà để tôi còn vét máng.
Được hông, anh?


bichdang65 (266)

Cô lói cư phải mạnh dạn như 65 .Đi nước ngòai đéo biết tiếng  nó ,đéo hiểu nó nó gì mà còn cho nó banh nhà lầu  Khà khà


bichdang65 (267)

@lói: Vinh hạnh!!!KHÀ KHÀ


Đỉnh Cao Chói Lói (268)

Tóm lại con Đằng off với tôi không địt con mẹ con nài?
Cuối tuần nài. Ngai & luôn địt mẹ.


bichdang65 (269)

Hôm nào tôi nhốt 3 em vào một phòng với Lói .Sáng mai Lói đi hàng hai chắc!Tha hồ chiện mà múa trên quán .Khà khà cho mấy đồng chí thèm chơi!!!


Đỉnh Cao Chói Lói (270)

Công nhận tôi ngu. Địt mẹ cách đây 2 niên Trung Tướng đã khuyên tôi đi chơi phò đi, sẽ giải quyết mọi vấn đề tâm sinh lý của tôi, mà tôi đéo nghe. Giờ lại thèm rất địt mẹ.
Rõ ràng với một thằng chỉ cần địt như tôi thì chơi phò là hợp lý quá gì nữa. Mà mấy em phò thì nhan sắc hàng họ bóp chết sạch gái Lừa phổ thông khà khà.


bichdang65 (271)

Hẹn  ngày nào đây  Lói buồi.


sahadin08 (272)

đệt mệ con lói cẩn thận không mất tân mí con đằng..thầy nhác nhở


Đỉnh Cao Chói Lói (273)

Anh cứ PM (cồng riêng) tôi ngài nào anh rảnh 100%, tôi sẽ thu xếp được. 



bichdang65 (274)

Thày chín  .Khà khà ...Mai mốt con Lói về nó kể thày đừng xin số đt em nhở!!!!!!!!!!!!!


Đỉnh Cao Chói Lói (275)

Càng sớm càng tốt nha con Đằng. Buồi tôi sao cú handjob hôm qua ổng như muốn nổ tung rồi địt con mẹ sao tôi lại có một Ông Buồi vửa to vửa cứng vửa lỳ lợm thế nài chứ.


Mr. Tran (276)

Ngoài Nụi hồi chưa Gấu tôi hay đi chỗ bọn Sakura. Khà khà, bọn nài có cả hệ thống, nhiều phết. Đại khái phòng VIP của bỏn có thêm cái bồn jazcuzzi, buồng sauna riêng. Sẽ có 1 em tắm táp cho ta khà khà. Tôi chưa đi phòng thường ở đây nên đéo biết.

 

Ngoài ra ở Cầu Giấy tôi cũng đã đi, ở Háng Lạ cũng đi. Cầu Giấy thì phòng riêng, háng Lạ thì chung tất, chỉ quay tay là riêng.

 

 

Hôm nào lành mạnh thì ra chỗ đéo gì Sen ở gần chỗ cô Tài Thu, đám đá mềm hết người, chén bát cháo rùi cút về.

 

 

 

Mát-xa trong Gồng thực tôi chưa đi. Các quý anh trong Gồng kể tôi hóng mới. Ít nữa vào khỏi bỡ ngỡ khà khà



bichdang65 (277)

Okê!!!! địt mẹ LÓi rồi cũng cứ như con dán mà thôi!!!  Đàn bà là vô Địch!!


bamkolin (278)

Mụ kèn teo, chuyển nhà con khỉ họ gì mà chẳng vào được. Vào được thì thấy nghèo xơ xác, thân thể còn thua mấy sida giai đoạn cuối.


sahadin08 (279)

ô thế là đéo phe dồi..hay con đàng dỗi thài à....sau vào gồng thài sẽ alo dồi dắt thài đi mát xa nhế...


bichdang65 (280)

Mát xa gòng thì có 4 lọai chính:
Lọai 1; lọai tôm tép nhan nhản khắp nơi là cái lọai con Lói mới đi
Lọai 2: Lọai trung lưu ,dành cho đám kha khá xiền ,có hồ tắm 5-45độ,phòng víp ,mat xa đá,buffet,xông muối,hớt tóc, gội đầu,tắm kỳ,tắm sửa,mat xa mặt,mat xa chân...
Lọai 3: Max xa trị liệu Tàu ,Hàn ,Việt
Lọai 4: mat xa trong tiệm hớt tóc gội đầu có lọai thiệt ,có loại đéo hớt ,đéo gội mà chỉ sốc +thổi+phang   khà khà...



macu macu (281)

Địt mẹ Zì lồn có phải Nguyễn Bỉnh Khiêm không nhở ? Anh nghĩ nhìu đứa biết chiện nài rùi chỉ có điều bỏn chưa nói ra thui . Con Già đều đâu vầu cồng fơm tí coi .





macu macu (282)

Nick Zì anh nghĩ nó nghĩa thế nài :

An Hoàng : An = peace , hoàng = king , An Hoàng = King of peace . Có nghỉa liên quan đến thnằg ku thiên tử thánh nhân mả mẹ nầu đó Bê đang tìm , liên quan đến sống còn của chế độ mà lị .

Trung = trung thành ( loyal ) , tướng = general / assistant …

chứ đéo fẩy cấp bậc trong quân đội



An Hoàng Trung Tướng = King of peace's loyal blah blah blah …



nói thế thui anh biết tiếng Tàu cứt đâu .



macu macu (283)

Ah mà địt mẹ Zì rảnh giải vài câu sấm xem chừng nầu Bê sập ?



Con Lả Lét ăn khí lồn rùi con Amanda với Zì kính iu biết nhau rất rõ đới . Người nhà zời mà lị .





macu macu (284)

Con nầu muốn biết ngài sinh & nơi sinh Thiên Tử hông ? Cỏn sinh 1988 , ở Tây Nguyên . Anh sẽ cho thông tin chính xác tùy hứng .



Phang_Phập (285)

Đù má con Lói Sài gồng bần nông mắt toét nầy chán nhở, muốn Mat xa Vip thì Gồng thiếu đéo gì, lên mẹ Đệ Nhất thì cũng là nguôn nguôn đấy con trai, em ún ở đó đẹp dã man con ngan, anh đi Mát xa chỉ khi các ảnh ở Hà NỘI vào muốn đi thôi, thủa hồng hoang, anh ở Sì gồng anh lên đó với bên mạn Kỳ Đồng, nói chung ổn áp. Vì hồi anh ở Gồng thích đi Bar hơn Mát xa, vì tỉn gái là nhu cầu hàng tuần của anh rồi, anh lại chơi bóng đá luôn nên đéo có nhu cầu Mat xa và HJ như con Lói, anh thủa ở mạn Tân Bình, hay đi về qua đoạn Hoàng Hoa Thám bên phường 12 Tân Bình, xe anh con Vespa biển 29, đù má cứ tối tối anh đi về nhà trọ qua là có 1 xe chạy theo bảo anh ơi địt nhau ko anh, địt đi anh, tiền phòng em bao. Anh lại hay lượn ra đầu đường ăn đêm thấy thủa đó nhiều phết, hóa ra chỗ mình ở hay ho phết, he he he. Thế là cứ đều đều tuần nào anh cũng tỉn mấy nhát cho đến khi ra Hà Nội, kể cả sau này anh có người yêu và cũng tỉn với người yêu ko ngừng nghỉ dưng anh vẫn thích bọn nầy vì chuyên nghiệp, được cái có đứa nào nguôn con Má mì đó nó hay gọi cho anh vì anh thủa đó chơi cũng đẹp lại dùng điện thoại xịn, he he he.


Phang_Phập (286)

- Còn Mat xa muốn tỉn luôn thì ở khách sạn Ngọc Lan đường Lý Thường Kiệt, giờ vẫn còn Mat xa nhưng đéo biết còn cho tỉn luôn hay không, he he he.
- Còn Karaoke mà tỉn luôn thì ở gần Thủ Đức, phố đéo gì anh đéo nhớ tên, vào phòng hát Karaoke, mấy ẻm miền Tây vú về to đùng đoàng, hát hò lúc sau đó thích thì cởi hẳn áo quần em ra, ở trong nó có 1 góc nhỏ, lôi em vào tỉn tại chỗ, vừa tỉn vừa nghe bạn bè hát Karaoke cũng là 1 trải nghiệm tao nhã, he he he.
- Nói chung Sì gồng dịch vụ vẫn hay hơn Nụi, phục vụ chiên nghiệp, tận tình, chu đáo và mần anh thích rất.
- Để tháng 5 nầy anh vầu Sì Gồng dẫn con Lói đi chơi bời phá đời trai há,ha ha ha ha.



Đỉnh Cao Chói Lói (287)

@con Phập:
Anh có đang ở Gồng không? Dẫn tôi đi với. 


Đỉnh Cao Chói Lói (288)

Tháng 5 hả? Thế thì vui quá. Trước khi vào anh PM tôi số mobile trước nghen. 


Phang_Phập (289)

- Còn ở Hà Nội mà hát Karaoke thích em nào, tỉn luôn em đấy, thích 3 ẻm tỉn luôn 3 ẻm cũng được, ở Hà Nội anh chỉ biết 2 nơi, he he he he. Cũng vui phết.


Đỉnh Cao Chói Lói (290)

Thích quá, thế là tôi sắp được anh Đằng cả anh Phập dẫn đi chơi khà khà khà.
Năm sao thì con Pín zìa khà khà vui rất.


Phang_Phập (291)

Sau khi điều nghiên, anh thấy anh đéo thích và đéo biết dùng Blogspot của con Trung tướng xe ôm, nên anh cồng bên nầy cho xôm thôi, bên đó ốm o buồn hiu như lìn trâu.


Chuon chuon ot (292)

Tình hình là cái blogspot của em bị thằng mả mẹ nào hack rồi, giờ tịt luôn cả tài khoản gmail lẫn blog. Nghe chừng độ an toàn bên nhà mới của Dzì không cao lắm.



Gia_lamcam (293)

Sư bố tên Ma Xó Cổ Nhuế!
Anh điếu vầu được
mí lại điếu biên được chữ to bên bển. Có tên nầu mần hộ anh Cẩm Hói phát, anh cẩm ơn!?


Phá Điền (294)

  mảcụ con macu uýnh phát dắm phòi con số 1988 nhẽ chuẩn đới. zưng mà Tây Nguyên thì hehe đéo phải.

 xưa có An Dương Vương đăngngôi lúc Bê xắp xập. rùi An giàhói ngẫn mẹ. bị Đà Triệu hehe mần thịt.

nay có An Hoàng Đế khaiquốc lúc Bê xắp xập cũng. rùi An giàhói ngẫn mẹ cũng. bị ??? hehe xẻo trym?

hehe.


Phang_Phập (295)

-Nói chung ở Gồng nhiều cái vui, hồi hổi hồng hoang, bọn anh toàn trẻ trâu, tuyền 22,23 như con Lói bây giờ, cứ chiều là làm vài két bia, kệ mẹ đời, nhâm nhi cốc bia con mực khô xong mần nồi lẩu hay bát cơm cũng vui rất. Tuổi trẻ trâu thì cái đéo gì cũng trâu cả, hồi đó trẻ trâu cũng hay thách nhau, đặc biệt là khoe chiến tích yêu đương chơi gái, tất diên đéo đứa nầu dám khoe chiến tích tình yêu tình báo với anh gồi, he he he vì anh tán gái nhanh lắm, có khi 1 nốt là xong mẹ rồi, vào Gồng có 1 tuần mà đã tán mấy ẻm Sinh viên cùng khu trọ mẹ rồi, khi anh ra Hà Nội có 1 ẻm theo ra gần 2 tuần đòi cưới anh, dưng thủa đó anh chưa sẵn sàng làm chồng nên chỉ yêu và sống với nhau thôi.



Phang_Phập (296)

(Tiếp chuyện thi đấu trên sân lắm lông một lỗ)

- Một lần trong bàn nhậu thường xuyên của bọn anh có 5 tên hay báo cơm tại quán nhậu vỉa hè gần chỗ trọ, mấy đứa ngồi thách nhau kể chiện địt phò rồi chơi lâu, rồi cãi nhau chí chóe, he he he, thế là thống nhất 4 đứa kia thi đấu loại trực tiếp trên sân lắm lông một lỗ mạn Điện Biên Phủ. Anh làm trọng tài, ăn xong kéo nhau trên 2 con xế nổ mạn Điện Biên Phủ trực chiến, ở đó anh hay gọi là nhạc viện, vì thỉnh thoảng đổi gió bọn anh hay vào đó vệ sinh kèn sáo và chơi đàn, 4 đứa vào thi đấu trực tiếp, 1 đứa 1 giường, anh bấm giờ bắt đầu. Đứa đầu tiên bật bãi sau 18 phút không kể thời gian chép đề, đứa thứ 2 bật bãi sau 25 phút, đứa thứ 3 là 31 phút, còn đứa thứ 4 thì đù má sau khi đồng hồ của anh chỉ sang phút thứ 48 vẫn chưa xong, anh nhảy vào nhắc thôi, mày ra đi, mày khỏe nhất rồi, đứa về bét 18 phút bao cả lũ 1 chầu nhậu đêm, coi như xong, nhất trí ký vào biên bản do anh làm trọng tài. Lúc sau đi ra, hỏi con đề thi của thằng 48 phút bảo mẹ đéo gì lâu thế, em ko có võ cho nó nhanh out à, con đề thì kia bảo, bạn anh làm phát thứ 3 rồi đấy anh, em khô hết nước, phải thay 6 bu -cao -sao.
- Ha ha ha ha, chết cười với con 48 phút này, chơi tiểu xảo, thi đấu ko phe-phờ lây, anh làm trọng tài xử thua và chịu tiền nhậu đi Bar tối hôm đó.




Đỉnh Cao Chói Lói (297)

Ừ ừ. Tôi đang tuổi trẻ anh Phập ạ. Tôi chỉ và chỉ cần địt. 
Thằng đàn ông mà đéo được nếm mùi gái thì mọi học hành chữ nghĩa tinh hoa củ lồn gì đéo có ý nghĩa gì sất, vứt vào bể phốt hết. Tôi quan niệm vậy.
Tháng 5 nhớ vào Goong nha đù má.


Phang_Phập (298)

@con Lói: Vé Book mẹ nó dồi, mần trước cho nó hạt dẻ lại tiết kiệm, ha ha ha. Anh định tranh thủ miền Tây chuyến nữa, đang lên lịch đi đâu, thời gian nào cho hợp lý.
- Trong nầy có Con Pín trồng tài mà Anh quốc cũng hay lượn lờ nhiều, dưng con nầy đi mục đích khác anh, con Pín đi là để thưởng thức và gọi cho văn vẻ như bọn bỏn bên Phượt gọi là đi là để trải nghiệm, he he he, còn anh thích đi chơi là để trải đệm, anh chỉ thích trải đệm thôi, câu đầu tiên khi anh đến nhà nghỉ hay khách sạn là ở đây có gái không, ha ha ha ha. Đối mới con Pín đi chơi lang thang cảnh đẹp mới là quan trọng, còn riêng anh đi chơi và lang thang gái đẹp mới là quan trọng. He he he he.
- Con Pín đâu rồi, có link nầu về Phượt nữa ko, tung ra cho anh Phập xem nầu.


bannonglua (299)

Con lói dồn, địt mẹ cô, làm gì mà cô vã dữ vậy hữ? Tuổi cô mới bằng nữa tuổi của anh, đời cô còn rất dài, từ từ mà hưởng thụ, tao nhã tao nhã thôi cô, con mặt lồn trao tintin ạ, đừng thấy mấy già hói kể chuyện dâm mà cô nứng cái buồi mẹ nhà cô.

Anh khuyên cô nên quen vài em vện đi, rồi đều đặng phục vụ các vàng son ấy, địt mẹ cô luôn luôn khoe đẹp giai mà, chã nhẽ đéo tán được vài em ngoan hiền.

Chơi phò ít thôi cô, chủ yếu để đổi món thoai, còn địt vện thường xuyên thường xuyên vào, địt mẹ cô.



Đỉnh Cao Chói Lói (300)

Tôi đéo có vện anh Lừa ạ. Tôi cũng đéo có nhu cầu có vện mấy. Muốn có vện tôi phải tán tỉnh, tán đổ rồi thì phải đi chơi với nó thường xuyên các thứ, tốn xèng và tốn thời gian rất. 
Chơi phò là thượng sách đó anh. 
P.S: Anh nói đúng, với vẻ đẹp giai vãi lọ của mình, tôi chịu khó tí là cưa được một đống, song tôi lười anh ạ, lý do là như trên đó. 


sahadin08 (301)

Có tên nầu mần hộ anh Cẩm Hói phát, anh cẩm ơn!?@ cẩm hàng lược đéo phải đâu cẩm ơi..bên bển  nó mới khai trương nên địt mẹ bọn gúc gồ nó thấy sự đột biến..nó mới ngâm  kíu tại sao... lại cả thằng zì lồn to lại đương tí toáy nghcij cái log mới...giống cẩm hồi bé không ..ba ba có cái 102 cẩm có ngồi coi xuốt ngày không..con zì lồn to cũng thế thôi..chừo vài hôm nó ủn định ..nghịch chán nhưu con nít rùi nó sẽ không tọc toạch nữa..khi đó cồng to cồng nhỏ mí các kiểu mới phình phường...thôi kệ mẹ bỏn ..cứ bên nài chơi đỡ cái đã..mà quán cũ có pảhi chỗ vớ vẩn đéo đâu ..lăn tăn đéo gì cẩm


Đỉnh Cao Chói Lói (302)

Anh Phập đi chơi miền Tây cho tôi đi mới nha kha kha kha. Đi địt gái miền Tây khà khà.
Em hôm qua mát-xa cho tôi quê Kiên Giang, địt mẹ trải nghiệm lần đầu với gái miền Tây quả danh bất hư truyền, tôi sẽ nhớ đến chết địt mẹ. 


budifa (303)

Chết cười pé Lói. Kiểu nài mờ vầu fòng VIP được em nó tắm-táp cho tí có khi fun mẹ tinh ra bồn, hehe

 

Đéo jì cấn đến mức rủ hết bựa nài đến bựa khác. Tôi mờ ở Gồng thì chít mới tôi, hehe

 

Mờ can-tội hai chưởi lão Lài lắm vầu. Chứ hông ới lão fát chắc toại-nguyện luôn đéo fẩy chờ ai



Lucky (304)

Ky đơi, các cô cút đâu hết dồi?

 

Nhà Zì đang xây, vào quán diệu ế nài chơi đê các cô!



bannonglua (305)

Chào chi bựa, Địt mẹ con dzi già hói kèn hỏng, cụt tai, lòi rom. Anh xin có lời trúc mừng Dzi, địt mẹ dzi đã thành công trong việc bựa hoá ra xã hội và trường học dòi, địt mẹ dì có nghe cô tiến sĩ Thẩm Du nó giảng bài bằng văn bựa của dì chưa, địt mẹ nghe hay phết anh khen. http://giaoduc.net.vn/Ban-doc/TS-Le-Tham-Duong-Vang-tuc-trong-gio-ngoai-khoa-de-hoc-vien-de-hieu/125862.gd


Lucky (306)

@Cô Lừa ,

Thế cô thik bọn Giáo thế nài à :

 

"Giáo sư cầm cái micrô với 1 đoạn dây dài 2 mét nên chỉ nhồng nhồng quanh 2 mét đó như con chó bị xích , phải công nhận nằm phê phê nghe giáo sư giảng bài à uôm à uôm vào phết,

 

 

À mà địt mẹ bọn giáo sư phát, chúng mài cứ đọc như tụng kinh thì bố thằng nào mà chả buồn ngủ ? "@ Pín anh



voong ngau pin (307)

@ anh Bần nông Lúa Con cẩu giáo sư lởm đó đéo phải bựa viên đâu, tôi nghe luận-điệu tôi biết, nhưng nó giảng đc phết, nói chung là đéo buồn ngủ khà khà , địt mẹ nó thằng đó dại đc, mà giờ có loại mic ko dây rồi he he , nó đi xuống cuối lớp cũng ok, khà khà 


king-filter (308)

Chết cười với con Ma Cũ suy luận linh tinh về nickname bà Zì. Trong đám bựa ở đây nhẽ chỉ có con Phá Điền là có ngầm ý tển là "Phá gia chi tử", à xó ri, là "Thiên tử" thời nay đó cô. Cô đọc Khiêm Nguyễn Bỉnh mà đéo biết câu sấm nổi tiếng của cô cổ là "Phá Điền thiên tử giáng trần" sao cô?

Con Phá Điền đâu vào còn phơm cho Qua coi có phải lúc cô đặt nickname là cô có ngầm ý cô là đấng cứu nhân độ thế cho xứ lừa ngày nay ko hả?



bichdang65 (309)

Lói buồi  thường hay uống cà phê chổ nào ở gòng hả con???


windy (310)

@ lói : chúc mừng cú mất tân bằng quai tai của lói ha ha lần sau đi nhớ đừng sai nhá con kia.

 

uhm chị cấm lói chuột chưởi gái bắc nhá, gái bắc là tinh hoa của các loại gái nghe chửa?



Lucky (311)

@ Lăm anh,

Rủ rê đưa Lói vào đời phỏng? Tiên nhân anh, trãi đời đéo thiếu hang cùng ngõ hẻm nào, bảo sao lũ bựa hông GATO!

 

 

Ky về Lừa, nhớ dành cho Ky suất mới nhế, Ky chỉ cần spa nào ok ở Gồng thui , đéo như mấy Zai nhế! Lăm anh hông sắp xếp được là Ky lên Mù Cang Chải tắm suối, kỳ cọ bím, nách bằng cỏ tươi mới A Són á!



6son (312)

Chào chi bựa, chào Ky vui nhể. Ky đừng ngịch dại nhế. Apin đâu rùi.chém mat sa ge đi Apin


6son (313)

ky ạ  có lẽ tui ưa bạo lực, nhìu khi tự làm mình đau cho đỡ bùn. nhưng k bạo dâm.mat sa ge quê tui như thế này: mua 120k/1h. vào đến nơi gái trải ra 1cais đệm nước. rùi đổ 1 chất j trắng trắng, thơm thơm lên đệm. rùi tui nằm lên đệm. trần như nhộng.


bichdang65 (314)

Ky yêu!Rất hân hạnh được phục vụ em yêu.Chỉ cho anh cái ân huệ được tắm kỳ bằng sữa lại em thôi là anh mãn nguyện rồi!!Chờ em!


voong ngau pin (315)

Tôi đây anh 6, anh kể chiện địt trên cây đi, lúc lên cao trào anh ko sợ ngã hả  khà khà , 


6son (316)

tui ngồi ở dưới vện ở trên. chắc chắn lắm k ngã đc Apin ạ. nhưng mà xây xát hết cả đít.


voong ngau pin (317)

Độ cao là nhiu anh 6, hôm nàoanh chụp lại cái cây phượng đó cho tôi hình dung cái, tôi đã từng giao-cấu nhiều địa-hình  nhưng trên cây thì chưa từng khà khà, phục anh thật đó !!!


6son (318)

nếu tui mà ở trên thì lúc cao trào k ngã thì cũng ỉa ra đùi vện. Apin thử ngĩ xem júm đít, zùng mình, răng nghiến chặt, k ỉa ra mới lạ lạ là.


6son (319)

k cao lắm. khoảng 1m vì tui 1 chân chọc vào cành đc mà. tui cao 170cm. hơn 1 năm rùi tui k vào.  trương đó cách chỗ tui 70km. hum trước gặp lại vện đưa tay vuốt má bị gạt tay ra. tại tui cả. 


Lucky (320)

"ky ạ  có lẽ tui ưa bạo lực, nhìu khi tự làm mình đau cho đỡ bùn." @ A Són


Chít mẹ, anh có sở thik nài nguy hiểm lém, chổ anh Pín gọi là hội chứng  mortification , nó thuộc về thần quynh.


Những người có sở thik nài là phải hành hạ mình, ví dụ lấy dao rạch tai( hand) hay cứ làm đau cơ thể mình thì thik zất, địt mẹ!


Bên Đức lợn nài từng báo động về loại nài đó anh. Đám trẻ đéo làm cặt gì, cứ lấy sự hủy hoại cơ thể làm vui...ô chao chao sợ sợ là!


bichdang65 (321)

CLB sức khỏe .Chổ này là nơi anh và em sẽ quên đi bụi trần!!! Ky yêu!Chỉ buồn là em không phải người đầu tiên anh dẫn đến! http://www.khaihoanhotel.com/index.php?lg=vn


6son (322)

sợ nhể. có lẽ thần quynh rùi. lấy le thui. Ky lên sơn la tui mời spa kiểu sonla.


voong ngau pin (323)

Anh 6 ko sang quán mới hả, bên đó dễ bốt cồng hơn đó !!!


Lucky (324)

@ Lăm anh,

Ô thik quá, hố hố hố về Gòng có Lăm anh mới Lài anh dẫn đi đu ( nặng hay sắc quan trọng đéo ) thik zất!


Lăm anh đừng lăn tăn, lần đầu là cái cặt gì phải bận tâm, cái xèng đáng giá đéo đâu 1000 vàng thì phải, Ky còn đéo để ý nữa là đi hotel , hố hố hố .


Cứ cởi chuồng zồi nằm thế nài, tai anh hay tai ai quan trọng đéo anh nhể :


@ A Són,

Cái nước chắng chắng ,thơm thơm ý anh là massage oil phỏng?  Đai Ky thik lọa nài







Phang_Phập (325)

Đù má, anh Phập đã về đây, có vẻ nhưn dưn quán Bựa vướn thích biên chủ đề gái gú mới em ún hơn thì phải, anh Phập thủa trước có quả Topic về ăn chơi nhảy múa khắp 63 tỉnh thành lừng danh diễn đàn MOCXI.COM một thủa, và hàng ngày anh nhận được vô số PM của Yahoo tin nhắn của các Mem cần địa điểm ăn chơi hỏi về giá cả, ăn đâu ngủ đâu, khà khà, h diễn đàn đó đóng mẹ rồi, mấy thằng đứng đầu đang đi bóc lịch đéo biết đã ra chưa, dưng tư liệu và vốn sống anh vẫn còn, anh sẽ biên qua quán Bựa nầy hoặc Blog của anh coi như là vốn sống và tài liệu hướng dẫn cho con nào đó có máu gái và ăn uống nhậu nhẹt như anh đến đỡ bỡ ngỡ.- Con Pín anh đọc qua văn hắn là biết con nầy là một trong dững con lang thang đầu đường xó chợ gần giống anh, dưng con nầy hơn hẳn anh 2 Boong về trải nghiệm dưng ko bao giờ có độ chính xác cao dư anh, vì anh Phập đi chơi là để xem gái Tây Nguyên Y' CUC chân to da đen dòn khác mới em trắng muốn miền Tây thế nào, hay em gái Kinh khác mới em Tông dật Mông ra làm sao, khà khà, chứ con Pín có thể đi chơi xem danh lam thắng cảnh chứ anh chỉ để xem cái lìn khác nhau dư nào mà thôi.


Lucky (326)






6son (327)

Ky , chém tí cho zui. tui chờ Apin về chém chiện body masage


Đỉnh Cao Chói Lói (328)

Anh Đằng 65 chếch cồng riêng ở bảng tin nhắn nhà anh nha địt con mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (329)

@con Sáu Sơn (6son):
Con Sơn nài có trải nghiệm địt bọp gì kể tôi nghe với? Nếu ở Goong thì dẫn tôi đi địt đi địt con mẹ.


6son (330)

chào a lỏi. dạo này tui làm gôn kip per nên suốt ngày cắm mặt vào latop.Aloi ở sgn thiếu j lìn. lâu rùi tui k đi bui sgn. xinh như kiều cũng 1lin 2zu. xấu như cú cũng 2zu 1lin. aloi chon con xí nhất mà chơi. con xinh hay bị lởm.


Phang_Phập (331)

Anh Phập đã từng lang thang lượt phượt từ dững năm cuối thế kỷ trước cơ mà, lúc mà khái niệm Phượt còn chưa hình thành trong cộng động Phượt như bây giờ, anh nếu tính khái niệm và định nghĩa thì gọi là Phượt lão làng rồi, dưng anh ko và chưa bao giờ tham gia diễn đàn Phượt, nói về tuổi đời và tuổi nghề anh hơn đứt bọn mà hay cho và gọi là Phượt gia dăm Boong. Quan trọng là bọn chúng đi là trải nghiệm còn riêng anh đi là để trải đệm, xem gái gú dư lào mà thôi, nên mới lệch pha. - Năm đó (thế kỷ trước)  thằng bạn anh và anh sau 1 chầu nhậu ở trường King tế quốc dân Hà nội trường nơi anh và nó học thủa xa xưa, nhậu xong lúc 4 h sáng, hai thằng chán quá đéo muốn học nữa, bảo bây giờ chỉ thích đi chơi thôi VÀ thống nhất chơi chết bỏ. Anh và nó cũng máu đi chơi lắm lắm vậy là 2 thằng thống nhất đi chơi kiểu Phượt dư con Pín bây giờ và cộng đồng Phượt vẫn hay dùng.


Phang_Phập (332)

- Nó về nhà lừa bà già nó lấy con xe Đờ-rim mận chín của ông già nó làm ngựa xích thố, thế là 6 h sáng 2 thằng Hải Phòng - Quảng Ninh thẳng tiến, thủa đó bọn anh ko có điện thoại di động, cứ thế là đi, đưa ông Cụ ra điểm danh, anh còn 400k cộng 1 dây chuyền 4 chỉ và 1 nhẫn vàng mặt đá  đỏ to đùng đoàng quà tặng của ông Pa bà Ma khi anh ra thủ đô mần Sinh viên , nó có 1 sợ dây chuyền 5 chỉ  cùng 150 K ông Cụ. Hai thằng bảo đủ dùng cho  tháng, lặn mẹ đến đầu năm học mới thì về. 

- Tổng kết quả lang thang đầu đời đó, 2 thằng anh đi hết hơn 1 tháng và đi veo 550k ông cụ cùng 2 sợi dây chuyền và 1 nhẫn mặt đá của anh km trên xe chỉ bọn anh mới chỉ đi được gần 3000km đường bộ.Về đến Phú Thọ bảo h nầy mà hỏng xe hay hết xăng chắc chỉ có nước  tháo yếm con Dream ra mà bán thì mới có tiền và trong đầu cũng xác định là tháo yếm Dờ -rim bán mà đổ xăng chạy về Hà NỘI, còn xác định bán xe thì đéo về nữa, bán được xe thì về Nội Bài bay mẹ vào Gồng chơi rồi tính sau, xe đó quy ra thóc tại thời điểm bán bao nhiêu, anh chịu 1 nửa cho đỡ lăn tăn.Hê hê… May quá về đến Hà nội bọn anh chỉ còn đủ uống 2 cốc trà đá và hút 3 điếu thuốc và cũng đéo phải bán xe để vào Gồng chơi. (Mục đích là chơi gái thôi)

-Tất nhiên, bọn anh bỏ học hơn1 tháng thì hậu quả cũng thường thôi, anh thi lại chẵn 6 môn/7 môn trong kỳ và điểm tổng kết của anh là 1.96 khà khà (trừ môn thể dục anh đéo phải thi lại)

 



6son (333)

a phập típ đi.tui hóng.


Đỉnh Cao Chói Lói (334)

Đéo ổn anh Són ạ, tôi là cứ phải thật xinh thật đẹp thì mới ưng. Một liền bà xấu là một liền bà thất bại, tôi thật. Cũng như một thằng liền ông nghèo là một thằng liền ông vứt đi, thế thôi.
Gái là cứ phải xinh. Anh xúi tôi chọn em xấu nhất thì địt mẹ chơi tôi quá chơi tôi quá.
Anh Phập kể chiện đi. Tôi mở chai Vang hóng. Con Pín có diệu hai không đai?


Phang_Phập (335)

(TIẾP TIẾP)Điều đó lý giải tại sao anh và bọn hay gọi là Phượt như con Pín lại ko cùng le-vồ là vì thế, anh đi ko cần trải nghiệm, cái anh cần là cái khác cơ ai cũng thích cái đó, anh thề. Nên anh ko bao giờ tham gia diễn đàn Phượt của con Pín Thiếu lâm vì khác mục đích.- Anh nghiệm ra là cú đi bụi hay gọi là lang thang còn gọi kiểu văn hóa như thế kỷ 22 vẫn gọi là Phượt như bọn Pín  vẫn hay gọi thì anh được nhiều hơn mất về tổng thể, anh vẫn gọi là đời một ông người chỉTổng bằng 10 là vì thế, mất cái lọ được cái chai, mất cái nầy được cái khác.- Điểm tổng kết của anh chỉ có 1.96 và thi lại 6/7 môn trừ môn thể dục cũng chả quan trọng, anh nổi tiếng nhất khoa cũng chả quan trọng, ha ha hà hà, quan trọng anh giờ vẫn là chính anh. Phang và Phập chính hiệu, và giờ chỉ cần 1 lời ngỏ hợp lý và anh lại lên đường làm nốt kiếp lang thang, chỉ để mục đích mà thôi, khà khà.


6son (336)

Aloi ngài trước tui hay đi theo các đại ca. địt mẹ kiếp ăn theo.tui toàn phải con xấu nhất. có 1 lần tui never quyên là hát ở cộng hòa. các đại ca chừa lại cho tui 1 ẻm mặt to như cái nồi cơm điện.em ấy vồ lấy tui phục vụ nhiệt tình rất. sao này có chút kinh nghiệm thì tui cứ chọn xấu aloi ạ. tui ngĩ xấu cường độ lao động thấp .


Phang_Phập (337)

Từ quả đi bụi đầu đời dưng năm cuối thế kỷ trước đó anh mới thấy và yêu lang thang khà khà rất rất, anh yêu tất cả, yêu món ăn, yêu các em gái nơi dững vùng anh đến, quả tỉn gái bất tận mà anh kết cái địa danh đó có từ dững năm đó anh đi bụi, Đồ sơn 1 thủa xA xưa.Anh không  khuyên được chỉ góp ý với bọn già hói dư Dũng Hói (anh mến tên nầy dù qua Net), Lài chuồn chuồn, Dái, Pín hay Tin tin dư con Lói, hay vàng son như Thi còi Boing, Huyền cầm, Hoài Miên, hay nức nở dư em Rô xinh...hãy tận hưởng và sống là chính mình nếu có thể, đừng tiếc nuối, theo anh, tổng chỉ băng 10 thôi.Khà khà mất cái lọ được cái chai, sợ đéo gì mà lăn tăn nhể.CỨ ĂN CỨ TIÊU CẦU BIÊU RẼ TRÁICỨ CA CỨ HÁT GIÁP BÁT RẼ PHẢICỨ MƠ CỨ ƯỚC THANH TƯỚC LÀ CÙNGTỘT ĐỈNH VINH QUANH THÌ VỀ MAI DỊCHCon nào không ở Hà Nội thì hiểu là mấy chữ viết đậm là nghĩa trang ở Nụi từ thấp đến cao, từ nông dân đến ủy viên Bộ chính trị, ai mà chả nằm xuống với đất, quan trọng là lúc sống thôi, chết thì ma đéo nào chả là ma,cùng đi buôn hoa quả và ngắm gà khỏa thân, ai biết đéo đâu phỏng, lúc đó ma Bộ trưởng khác đéo gì dân thường, ma mệnh phụ phu nhân khác lìn gì gái điếm phỏng.


voong ngau pin (338)

Tôi đai tiên nhân các anh, nào thì bia nào, tuần nài tôi bia thôi, đua đòi đéo mẹ thối gan với các anh à ?


bichdang65 (339)

Địt mẹ nhìn mặt giống Cô Pín đéo chịu được!Kiếm việc này làm mà ngon  khà  khà!!!Quy Trình của gói Massage săn nở ngực và hồng nhũ hoa:

Bước 1: Làm sạch bầu ngực bằng khăn nóng, giúp hấp thụ tốt hơn với các dưỡng chất
Bước 2: Tẩy sạch tế bào chết bằng phấn hoa cây Ylang (100% thiên nhiên, không thêm phụ liệu) kết hợp với kem dưỡng Aroma-woman.
Bước 3: Ủ khăn ấm
Bước 4: Massage bằng tinh dầu hoa hồng Bungari giúp cân bằng nội tiết tố tuyến vú, kích thích bài tiết tuyến hoocmon và lưu thông máu ở ngực.
Bước 5: Đắp mặt nạ nhũ hoa và ủ khăn ấm giúp làm hồng nhũ hoa
Bước 6: Massage bằng Cream Aroma Woman O2 Bust Firm giúp lưu thông, cải thiện độ đàn hồi và tăng độ săn chắc ở vùng ngực.
Bước 7: Massage bằng tinh dầu Aroma Woman Breast Care Essential Oil kết hợp với xông hơi giúp nâng nở ngực, làm hồng nhũ hoa, kích thích tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố .

Có thể nói đây là giải pháp tối ưu nhất giúp nâng nở ngực, tăng độ đàn hồi, săn chắc,  hồng nhũ hoa và thu nhỏ bầu nhũ hoa. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Liệu pháp này sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn, không còn mặc cảm vì vòng một quá nhỏ hay quá khổ của mình.
.
Aroma woman spa có thể hướng dẫn quý khách liệu trình tự chăm sóc phần ngực tại nhà, giúp duy trì độ đàn hồi, săn chắc và hồng nhũ hoa vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian


budifa (340)

Fập nổ ác nhể. Chắc xưa thôi chứ jờ Mèn Mén (@ Fẹt) ẻm xich mẹ chân jường, hehe.

@65: Khải Hoàn dạo nài thế nầu, lâu hông vầu. Xưa đi công-tác 1 đêm đéo thuê khách-sạn, vầu đó là khỏe, hehe


Phang_Phập (341)

Đù má, anh nghĩ tổng bằng 10 cho nên có thể kiếp trước anh là 1 con phò cứ dơ Lìn ra cho thiên hạ Phập và anh hoàn thành nhiệm vụ của một con phò chiên nghiệp nên kiếp này anh lại trở thành một thằng liền ông chính hiệu. Thượng đế bù cho anh cứ dơ lìn ra cho thiên hạ đâm thì nay anh có cái gậy của thằng ăn mày ha ha ha giơ đâu là đâm đó, chọc đâu là múc đó, điều này lý giải tại sao bạn bè anh gất GATO với anh về khoản tán gái và chén gái, đồng thời có thể tái khẳng định một điều nữa, kiếp trước anh Phập có thể là một con phò chánh hiệu chuyên bị đâm và hiếp thì kiếp này anh là người Trai thì chuyên đi đâm lại bọn bỏn để làm sao tổng luôn bằng 10, dưng dẫu sao cũng chả quan trọng, quan trọng là anh kiếp trước vẫn là người, kiếp này anh Phập vẫn là người, khà khà.


Lucky (342)

@Lăm anh,

Đừng đem sản phẩm quảng cấu kiểu như cồng vừa rùi vào quán anh ! Quán hông cho phép quảng cấu đâu!


6son (343)

Apin tui thì toàn diệu ngâm cỏ cây. tông dật k thích ún bia. k có diệu k còm đc, đíu ngĩ ra đc cái j để còm. A zăng. jà hói rùi thì săn thế đíu nào đc. cứ fải kéo từ dưới lên thui.địt mẹ tui thử cấu mình 1 cái mà 15phut sao da mới co lại.


Phang_Phập (344)

@ Anh Fa vưỡn khỏe chứ, Mèn Mén trong văn của Phọt_phẹt có thể lỗi thời dồi anh, ha ha ha ha, rỗi rỗi em mới anh ca bia cỏ Hà thành, em dẫn ẻm Mèn mén khác nhở, khà khà, mèn mén của em thì anh khỏi chê, cầm kỳ thi họa đủ cả, khà khà.Mèn mén của em toàn dững em nóng chảy mỡ và thèm rõ dãi mà anh, khà khà, để bù lại cho em kiếp trước em có thể là phò chiên bị đâm thì nay đâm lại cho huề khà khà khà./


Phang_Phập (345)

Đù má, chả có con nào rành luật à, ở đây có ai Luật sư ko ta, rành Luật rưng trả lời anh phát xem nào, vấn đề lúc sang anh nêuĐù má, mần thủ tục mua bán đàng hoàng ở Lừa phức tạp gớm nhở, tộ sư, chả là anh vừa chia tay con vợ 2 của anh xong, tiền thì nhận mẹ đủ từ tuần trước gồi,  thằng chồng mới của vợ 2 nhà anh nó chạy vivu thích lắm gồi, dưng sang đến quả làm thủ tục mua bán thì phức tạp vãi.
- Ra VP Công chứng nó bảo phải có cả bên vợ đứng tên bán nữa, anh bảo anh chưa có vợ, nó lại phải bảo là ra phường xin giấy chứng nhận độc thân chưa vợ (đù má). Thế là đằng đếu nào cũng phải bên bán có cả vợ ký. Okie, Nan giải phết, đếu biết còn Giay đăng ký kết hôn ko? anh về tìm 2 ngày đỏ mắt mà ko có, chết bỏ mịa rồi, quả nầy lại phải nhờ thằng bạn đểu mần Gông an ở phường ký cho cái giấy chứng nhận chưa vợ nhưng đã mất Tân như Lói. Đúng lúc đang dở dở ương ương thì tối  qua về lại tìm thấy, hóa ra Giay đăng ký kết hôn của anh nó nằm ở tủ đang vứt ở sân chuẩn bị cho đồng nát, tộ sư. Thế là hăm hở sáng nay gọi bên bán lên, anh cùng vợ cả lên VP Công chứng mần hợp đồng mua bán xe. 
May mà anh tìm thấy ĐKKH, nếu ko có thì cũng lằng nhằng phết nhở, thôi coi như xong, chi bộ chúc mừng anh chia tay vợ 2 thành công nhá.
-Ờ, mà anh đéo hiểu, thế kỷ 22 đến nơi rồi mà vưỡn chơi trò điểm chỉ khi ký hợpđồng mua bán là sao ta, đụ mạ như anh Pha chị Dậu một thủa nhở, điểm chỉ đàng hoàng.


Phang_Phập (346)

Trong nầy có anh nầu hay cô nầy rành về thuế má luật gừng Lừa anh hỏi cái xem nào???
- Phần người bán coi như xong, anh chả liên quan gì, bên mua có làm thủ tục sang tên đổi biển hay j đó là việc của ngời ta.
- Nhưng anh muốn hỏi là thằng mua kia nó cứ để mẹ biển đó nó đi, nó ko sang tên đổi chủ thì có làm sao không??? thời hạn quy định phải sang tên đổi chủ khi mua bán xong là mấy tháng, năm,...
- Trường hợp nó muốn sang tên đổi chủ thì thủ tục thế nào, thuế,lệ pí ra sao? anh muốn hỏi giúp nó và cho anh để biết thôi mà. 
- Trước nay bán xe cộ toàn trao tay, phấn khởi nhởi luôn, chả làm thủ tục mẹ gì, chả quan tâm ngày đẹp giờ đẹp j, đang ngồi uống bia, có thằng trong bàn thích bảo mày bán xe chotao đi, thống nhất giá xong trao mẹ chìa khóa và đăng ký, đăng kiểm luôn xong, đi về bằng Taxi cho khỏe. Đù má, nhưng từ hôm qua đến h nghe bọn Luật sư giải thích cũng thấy rợn, lỡ xe trước của anh ko làm thủ tục mua bán xe, thằng đi xe đó nó gây tai nạn, nó liên quan đến lừa đảo hay việc j đó hình sự  thì bỏ mẹ anh ra, kiểu đéo thì bọn Cớm an ninh nó chả gọi anh ra trình diện nhở.
- Tiện anh hỏi nốt là nếu anh bên bán mà đéo làm thủ tục chỉ trao tay, ví dụ khi thằng mua xe trước của anh nó gây tai nạn, hình sự,...thì anh ngoài trình diện ra thì có bị tội j không, liên quan phức tạp thế nào?? giải thích hộ anh cái cho nó lỡ bị thật thì anh còn yên tâm đối đáp với cớm.


budifa (347)

Ớ địt mẹ mất còm à

@ Fập: dạo nài đương bận, qua tháng 4 mới dám nhận nhời mời bia-cỏ. Dưng đừng mang Mèn Mén đến hại đời tôi, khà khà

Kiếp trước nhẽ tôi đâm nhiều quá nên kiếp nài bị xích, hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (348)

Thế kiếp trước tôi là cái đéo gì vại hử? Ông Cụ nhẽ?


bichdang65 (349)

@Fa:Tuần trước có dẫn vợ chồng bạn ở mẻo về vào khải hoàn,Càng ngày nó càng sạch sẽ và bố trí đẹp hơn,thêm mấy thứ xông muối,cá cắn chân mà giá trọn gói vẫn nguyên cở 400cụ.Mấy bạn khen lắm lắm!Nếu quá cảnh ở gòng cở 10h thì nên vào đây thư giản cũng bằng tiền thuê phòng.Chị nào vào nó cũng kỳ ra chén đất ,nhìn bắt ớn ..  khà  khà!!!Rẻ ,sành điệu,chất lượng!Khoái nhất vừa mát xa chân vừa còng quán bựa vừa nhâm nhi cà phê..


Đỉnh Cao Chói Lói (350)

Con Đằng chếch cồng chếch cồng nào đù móa!


Đỉnh Cao Chói Lói (351)

Công nhận gái miền Tai ngon vãi các anh các chị ạ. Em ẻm da trắng, mềm, mịn, thơm thơm là. Mặt thì xinh khỏi nói như Hàn Xẻng.



budifa (352)

@65: Vậy hở? Bỏn mần-ăn được đấy, đéo đầu-voi-đuôi-chuột dư Nụi

Trước thì đúng là vầu Gồng 1 đêm đéo cần thuê khách-sạn mà vầu Khải Hoàn kỳ lưng rùi ngủ ở khu thư-jãn, hehe. Dưng jờ nhiều đệ, vầu là fẩy nhậu mới bỏn quắc-cần-câu tới 1, 2h sáng nên hông đến đó được nữa


bichdang65 (353)

Nó vẫn  overnight cô fa ạ!


Đỉnh Cao Chói Lói (354)

À tóm được con Fa đai rồi. Cụng ly nào anh Fa. Không bia thì diệu. Cụng cụng!


voong ngau pin (355)

Con Lói hứng chí đéo gì mà uống gớm thế, tôi cũng mở chai bia khà khà. Con Phập phượt hai tỉn đều dưới anh vài boong nghe chưa, nổ kiên kiến thôi ,  địt mẹ anh tỉn mà lại kể bô bô trên phượt hả ?


budifa (356)

@ 65: Bỏn overnight dưng tôi ngại vì đến đó chỉ để ngái (vì sai) thì các ẻm lườm chết, khà khà

Vả lại nhiều đệ nên jờ đéo đi công-cán 1 ngài 1 đêm dư trước được, nên kiểu đéo jì cũng đặt khách-sạn chứ ai lại đêm nầu cũng Khải Hoàn, mất tư-cách chết đi được, há há



Đỉnh Cao Chói Lói (357)

Anh Đằng chếch cồng chưa.


budifa (358)

Địt mẹ uống sai rùi thì jờ nài mới còn thức chứ pé Lói. Đéo uống nữa

Jờ sắp jà-hói mẹ rùi nên bia vầu fẩy thức để đái hết nước rùi mới ngái được hông vỡ mẹ bàng-quang, khà khà

Tôi đái hết nước rùi tôi đi ngái đơi, chầu mái con-sâu-diệu



bichdang65 (359)

  Rùi LÓI à!Bềnh tễnh  !!!khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (360)

Hố hố hố chết mẹ nó cười với cái clip con Pín múa võ há há há khặc khặc khặc
Địt mẹ con Lồn Trao nài đáng iêu rất. Cụng ly nào địt con mẹ.


bichdang65 (361)

Ngủ hết rồi a.THì tớ cũng !!!ngủ!!!


voong ngau pin (362)

Tôi tưởng anh Lói xem cái nài rồi chứ nhể, địt mẹ đó là tôi say nhũn ra rồi đó, tôi mà tỉnh thì anh vãi mẹ cứt ra quần luôn. ke ke đéo nổ Khà khà khà . Địt mẹ quán mới vẫn gặp vấn đề mất hút cồng, tôi dự-đoán con dì sẽ quai-lại-chốn-nài  khà khà 


Tao (363)

Mịa, cái chuồng này vẫn vui vui là. Tầm nài sai mẹ nó rồi còn cụng ly cái đéo gì.Con Fập mìn giải nghiệm đéo gì đái? Hình dư tuyền nổ chiện cũ fỏng.A Són đâu dồi. Đận nài nếu lên Sơn La, thì địt mẹ, tôi rủ chiến hĩu tôi lên. Tôi đéo phang thì cũng có thằng phập được. Mà đèo mẹ, cứ tông dật tuyền tòng, tôi cũng chơi tới bến luôn. Tôi cũng giống anh, kết mùi hương tự nhiên, thơm thì tốt, hoi hoi thì coi như đặc sản. Đèo mẹ, chơi dồi sợ cái lồn gì. Tặc lưỡi phát dối già nầu.



Tao (364)

Cái xì liếp Pín em đá xoái. Tôi thật, Pín em cũng qua mẹ thời đỉnh cao roài. Đá phát đơ mẹ thế kia là đéo được. Chết cười, bẩu thằng em chuyển tai cho cú xoáy ngược mà vẹo mẹ sống lưng.


Tao (365)

Ơ, các anh ngủ mẹ hết roài à?


Tao (366)

A Pín em đái xoái vẹo mẹ xườn. A Són người cây địt nhao không cần dây đâu roài???Nhẽ tôi đi ngủ luôn cả thể.


voong ngau pin (367)

Anh Tao đéo biết cái lồn gì : Đòn đá đó có thằng giỏi bằng giời thì cũng chỉ phang đc 1 chân thuận thôi, tôi cố tập cả 2 chân lên mới hơi liêu-xiêu. 2 chân như 1 mà khà khà !!! 


voong ngau pin (368)

 Tôi cũng ngủ thôi, gí buồi vào bựa địt mẹ


Tao (369)

À, anh Pín em đai rồi. Tôi đéo biết cái lồn gì cũng được. Anh biết vại rồi còn cố làm đéo. Thôi thì anh tập mẹ chân giữa cho chuẫn. Thôi thế là thôi từ nai cân tất cả các thể loại.Khà khà, tập võ cũng lắm cái nhiêu khê. Nhớ có lần tôi xoạc hăng quá, thòi mẹ hết ra ngoài. Can tội đéo biết mặc xi liếp , anh Pín em ạ.


windy (370)

các bựa ơi cho em hỏi tí, anh lả có đây ko đới lả anh. Em thi thoảng bị đau bụng vào ban đêm, đau tái xanh mặt lun( em nghĩ chắc phải tái xanh) và oằn lên kinh lắm, khổ cực. Tối qua em vừa bị một trận, cả đêm éo ngủ nỗi, nó cứ đau từng cơn rồi lại dịu đi, rồi lại lên cơn đau oằn lên rồi lại dịu đi, em tái hết cả người, khổ quá, cứ ôm gối ngồi một góc, vật vã cả đêm, cứ vật vã, vật vã đến sáng, đau quá em chả thiết tha cái gì, cứ như xuống địa ngục ấy.

các bựa có ai hay bị đau vào ban đêm thế này chưa( ban ngày thi thoảng em cũng bị nhưng rất ít), nó có nguy hiểm ko? em sợ bệnh viện mấy lần định đi khám nhưng thôi, hu hu cứ đau giống tối qua chắc em cũng phải đi khám thôi, sợ quá.

zì mọi đâu gùi, hiện hồn về trả lời giúp em cái nầu, éo gì ko thèm về thăm nhà cũ nữa thế.



khoai (371)

Đù má, chả có con nào rành luật à, ở đây có ai Luật sư ko ta, rành Luật rưng trả lời anh phát xem nào, vấn đề lúc sang anh nêu @ Cô Phang


Đùmá cô hỏi có lộn hông zậy, tưởng mọi người fải hỏi cô zề luậtgừng chớ, a đùmá hỏi đố hả.

A đùmá khoe mới bán xe, quên.

Tụi luậtxư đúng đấy cô, nghĩavụ của cô (ngườibán) là fải làm thủ tục sangtên (chuyểngiao quyền sởhũ tài-sản) cho ngườimua. Đùmá cô làmbiếng thì cô xong níu cóchiệnjì, bi-jờ cô đéo fải nộp bấtcứ loại thuế jìcả, con mua nộp thuế trướcbạ (đùmá định ghi chướcbạ sợ cô đéo hỉu).

Đùmá Lừa mờ cô, Linhmục bán đất (chuyểnnhượng quyềnsửdụng) vẫn fải trình jấychứngnhận độcthân tại fòngcôngchứng, còn chiện lăntai là do bọn côngchứng chuối, ý cỏn là cô không fải fápnhân (aka không có con dấu) thì cô đóngdấu bằng ngóntai, vại nên lần sao cô hỏi xem đóng bằng buồi nhẽ chácchán hơn không.

Zậy chớ mà níu cô bán xe haibánh thì lại đéo cần mấy thứthử, zì cỏn coi đó khôngfải là tài-sản, đùmá lại Lừa nữa.



khoai (372)

Cô Năm:

Con chong hình cô ca-bốt là con Thuận đệ mình.

Đất chong KhảiHoàn là đất luôn có-sẵn để mần-hàng, tụi cỏn để sẵn chong túiáo.



King-Filter (373)

Qua vừa mới tạo blog. Vào đây chào lại Zì bựa và chi bộ cho phải phép. Đù má bên kia lộn xộn quá. Qua tạo blog bên kia trước rồi mới về đây.


King-Filter (374)

Sao bên đây cũng phải đánh capcha, có tiện gì hơn bên kia đâu. Chữ cũng lằng ngoằng gớm.


khoai (375)

Chầu chầu cô King,

Tiếng Bựa là jì nhễ, à, Đùmá cô buổi-sáng.



Mr. Tran (376)

Quán mới lôm côm bỏ mẹ. Thiết kế chán vãi cứt. Tôi cứ ở đây chưởi nhau cho đến khi nào bên bển ổn hơn.

Đéo gì tôi đéo đọc được các cồng mới quý chi bựa ạ. Mà đéo đọc được cồng thì chán vãi Hoàng, phỏng ạ?

 

 

Tóm lại là như cứt địt mẹ.



khoai (377)

Chưởi đi cô.


unaunin (378)

@ Windy: em sợ bệnh viện mấy lần định đi khám nhưng thôi
Nên đi khám khẩn cấp đi em ạ, khám, siêu âm mất chưa tới nửa giờ
Đau thế này có thể có nhiều nguyên nhân, từ thần quynh cho tới giun chui ống mật, hoặc chiệu chứng ung thư


Mr. Tran (379)

Quý cô 3D vửa ký quả thu phí xe cộ nên quý anh Phập mò đẩy hạ con X5? Chiển phương tiện sang con nài chăng, thưa quý anh?

 

Khà khà



khoai (380)

Nhẽ gòi, để sao nài có chuyểnnhượng khỏi fải ga côngchứng lăntai, fiềnfức lám.


Đỉnh Cao Chói Lói (381)

Em Windy bị đao bụng hả? Đi khám ngai & luôn đi em còn ngồi đái online làm gì???
Nghe cứ như đao duột thừa, or giun chui ống mật, kinh đéo chịu.


Phang_Phập (382)

- Anh chuyển sang đi xe 45 chỗ của anh # thôi hoặc 2 bánh chạy bằng cơm như con TRẠN khắm gợi ý.
- Há há từ 1-6 tới nay quý ông nầu chạy 4 bánh chuãn bị nộp phí lưu hành xe nhá, từ 20-70 triệu tháng cố định, chưa kể vào phố giờ cao điểm thì nộp mỗi lần 30-50 K nữa, khà khà.
http://phapluattp.vn/20120313112324231p0c1085/o-to-ca-nhan-se-cong-6070-trieu-dong-phinam.htm
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/482344/Tu-ngay-1-6-xe-may-oto-phai-dong-phi-bao-tri-duong-bo.htmlhttp://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/482344/Tu-ngay-1-6-xe-may-oto-phai-dong-phi-bao-tri-duong-bo.html

Mà anh cũng không hiểu với dững con xe có giá tầm 20-30 triệu mà một năm đóng phí cao gấp đôi xe mình đi thì đưa ra cầu Chương Dương đốt mẹ nó đi cho thích nhở, hơ hơ, sắp tới đây, anh dự là sẽ còn nhiều vụ cháy xe do chủ xe đốt nữa, khà khà.


sahadin08 (383)

TƯ theo thài chỉ đạo từ đầu năm đến giờ đang dần mở hành lang để đưa con xe máy đi tử hình...có thể chậm nhưng thế là đã đụng đậy rùi...hãy tuyên án tử hình xe máy đi các cô....


Phang_Phập (384)

Mả cụ chúng nó cái, anh phải chửi như anh Chí phát, mua xe phải chịu giá đắt gấp 4 lần bọn Mẽo rồi. Chưa kể tính thêm phí lưu hành 70 triệu/năm, phí vào phố 20-50 k/lần nữa, giá xăng đã tính cả phí đường bỏ mẹ j trong đó rồi, ha ha hà.
Đụ mà, sao bọn Lào và Căm pốt sướng thế nhở, với dững con RX 350,  Lexus 470 hay X5 đời 2007 ,2008,...giá chỉ 20 K Tơn tý tẹo, khà  khà khà, còn giá bán bên nầy dắt gấp 4 lần thì đưa tiền sang bên đó mua được cả xe của Cường đô la hay đi chứ đùa.
- Bạn anh mấy đứa bên đó bỏ ra 4000 k còn mua được con xe ngon gấp mấy lần Kia Morning đập hộp, tổ sư.


Phang_Phập (385)

Phụ tùng ở Việt Nam đặc biệt là đồ của BMW, Mec, Audi,...đắt lòi tù và đắt gấp 4,5 lần nếu mua bên Việt, nếu quen biết đứa nào ở đó bảo nó tìm thì giá cực hạt dẻ, ha ha ha, nên muốn thay đồ, đại tu xe thì nào sin mời qua bển Lào, Căm pốt mà thay, khà khà, thay nguyên cả xe luôn cũng được, chỉ giữ lại số khung số máy thôi, khà khà. Ở Việt Nam cũng hay chơi trò này,đặc biệt là các chú hay đi dòng BWM Mec đời 2003 trở về trước thì sang đó là thiên đường mẹ, vừa đi du lịch vừa thay đồ trên xe về, khà khà lại có đồ xịn , giá cực rẻ, đi du lịch về xong, thấy xe mình nguôn hơn hẳn, he he he he, lục phủ ngũ tạng đã được tân trang và thay hết, số khung số máy vẫn giữ nguyên, ha ha ha.


fanbuas (386)

-     Cô Phập mua mẹ con xe điện này mà đi, loại này đéo cần bằng, đéo cần đổ xăng háhá.

Mmềnh đang tìm xem có ai bán ko mà chưa thấy. Bựa nào biết món này đùng đoàng cái coi.



địt mẹ (387)



leo lề đi vô tư, không kẹt xe.


DG (388)

Con Phập mìn băm nhỏ cồng ra địt mẹ!


Phang_Phập (389)

Ha ha ha ha, anh biết trước kiểu đéo j cũng bị 3 loại phí mới áp dụng lên phương tiện Giao thông nên anh đi trước mẹ 1 nước, khà khà khà, h kệ mẹ nó, anh đi xe 45 chỗ của anh # thôi.
- Đéo j thêm 3 loại phí mới thì còn j là người, còn hơn anh Pha chị Dậu trong Tắt đèn của Ngô Tất Tố, trong chi tiết chị Dậu bán chó bị Nghị Hách bảo là "...đã nghèo sao còn nuôi chó..." còn bây h thế kỷ 21 mà có 1 quan đứng đầu ngành cục đường bộ Lừa bảo khi thu phí xe máy là " ...đã nghèo sao đi xe máy..." Ôi đù má, sao 2 chi tiết nầy giống nhau lạ.
- Còn thu phí thì tăng gấp đôi, khà khà quả nầy anh lại nghĩ ra chiêu nuôi bò kéo xe thôi, khà khà, đương Trung Lương thu phí cao ít người đi thì Quan nghĩ ra cách lập mẹ trạm thu phí ngay QL1 khà khà để thu hộ cho Trung Lương, đúng là các quan thời nay cao kiến và dã man hơn quan Phong kiến, đù má.


Phang_Phập (390)

- Đù má, từ hôm bán xe h anh thấy anh khỏe hơn, sáng và chiều đi bộ mất 2 km để ra bến xe Bus, anh thấy chân anh to hơn, lốp căng hơn thì phải, tứ khoái khỏe hơn, lần trước ngồi ô tô cao điểm 1 đêm chỉ quất được 4 nhát với Mèn mén là há mồm, lần nầy cao điểm anh quất hẳn 6 phát/đêm cũng chả anh hưởng mẹ gì, khà khà, sáng mai đi làm vẫn nói sang sảng, Khà khà khỏe rất, ví anh dày hơn khà khà vì mỗi tháng anh tiết kiệm được hơn chục Trẹo tiền chi phí nuôi xe khà khà, vui rất, vui rất.


Phang_Phập (391)

Biết đéo đâu trong thời gian đi bộ anh lại quơ được em chân dài như nầy thì sao nhở, khà khà khà.

Cuộc thi "Những cặp đôi hoàn cảnh", Cười 24H, tranh vui, cap doi hoan canh, cuoi vo bung, cuoi 24h, bao, hoi quan cuoi





Nguyễn Tinh Tế (392)

Con Phập càm gàm vụ xe cộ ở Lừa là đúng gồi. Địt mẹ lũ chúng ta ở Thiên đàng thì rổ giá cũng phải đáng tầm chớ con kia he he. Bên Căm bốt đầy xe tốt mà giá lại hợp mẹ lí. Hồi trong ô-tô-phun mới ô-tô-sỳ-gồng bóng bàn mãi gồi, vướn đề là làm sao cô tuồn được phụ tùng thai thế về Lừa í.

Như cái nắp ca bô xe cô bị con mặt lồn nầu bắn thủng, cô chại qua bển tiềm được cái í chang giá quãng $400 thai vì ga Ơ Rô Ao Tô bị chém tới $1,500 chả hạn??

Anh tha thiết đề nghị con Thăng tăng lệ phí xe cộ nhanh và mạnh hơn nữa để dững bọn đy X5 như con Phập liệt chết con cụ nó đy hà hà. Lúc đấy phí cỏn phải gánh chắc nửa tỉ/năm?? Anh nuôi con Mông đao cùi mía dù phải đóng trăm trẹo phí phủng/năm vưỡn hả hê hà hà.

Đúng trâu buộc ghét trâu ăn nhể he he he.


Nguyễn Tinh Tế (393)

Bên kia bát nháo quá anh gí buồi vầu. Đã vại mỗi lần duyệt cồng nhấp load more mới lại kéo chuột mãi thôi, ông người chứ phải trâu bò đcm.


King-Filter (394)

Hôm này Qua được Yahoo giới thiệu bài này
http://vn.nang.yahoo.com/trai-ngh%C3%A8o-l%C3%A0-trai-b%E1%BA%A5t-t%C3%A0i.html

Chúc mừng cô Lói là xứ Lừa đáng bị dội Nuke rồi. Qua đọc các phản hồi của bọn tin tin phần lớn là chê tiền và chửi tác giả. Hehe, mầm non tương lai của đất nước như thế thì hi vọng đéo gì vào mong ước của ông Cụ là cái đéo gì nước non có giàu đẹp hay không là nhờ vào tụi tin tin các cháu.



fanbuas (395)

-     Dạo này Thủ đô cỏ mọc ở các khu đô thị ma hơi nhiều, mềnh sắm mẹ con ngựa làm phương tiện giao thông nhẽ ổn mỗi tội đầu tư ban đầu vẫn cao cỡ 10trẹo cụ, đéo lo các loại phí sắm thêm túi hứng shit cho nó nữa là đẹp.

Tiết kiệm nữa thiết kế quả xe chó kéo bán, lắp cho nó 2 cái bánh xe, đường Nụi cần 2 con là chạy tít mẹ nó mù. Loại này nó chỉ xơi cơm bụi rẻ rất chi bựa thấy ổn ko héhé.


Phang_Phập (396)

Đù má, chiều nay a nghỉ nhà, chuẩn bị đón con, dưng địt mẽ thử vào Blogspot dưng đéo ăn thua, lằng nhằng lắm, anh đéo vào đó nữa, anh vào đây thôi.
@ Con Tế: Đù má con nầy, chuẩn bị è cổ mà đóng 3 loại phí đê, he he he, thế đéo nầu anh Phập xuân thế, vừa chia tay vợ 2 xong thì bị thu phí, ha ha ha ha, cho con Tế chết cụ nó đi, khà khà.
- Tế điên nghe a bảo nầy: Ở Gồng ý thì phi qua Căm pốt làm phát là nguôn ngay, hỏng j thay đó, khi về giữ nguyên số Khung số máy là ngon. Còn ở Nụi thì chạy qua Viêng - bằng time vào Đè nẽng.


theriver (397)

Quán xá lốc-bót máo lồn Jì khó theo dõi điếu chiệu địt coòn mẹ. Thêm nữa cứ phẩy chại qua chại lại mỏi hết cả tai cái địt coòn mẹ.

Cô Bín đao gùi kể tiếp chiện tỉn bé ngai-thơ đi cô. Địt coòn mẹ công nhựn tuổi 17 ngai thơ gất, chơi  mới tụi tủi làm ta cảm thấy trẻ đống tuổi. Yêu và tỉn thì khỏi nói, ngọt hơn knorr xương ống hiahia. Có điều chỉ nên xem dư bữa sáng nguôn miệng, không nên gước về làm món chính, sẽ có gất nhều vấn đề phát sinh.

Địt coòn mẹ dạo nài hư đốn quá sai xỉn suốt ngài, uống dư đéo uống thì đéo sống nổi ý địt coòn mẹ chán bản thân quá đi địt coòn mẹ.


Nguyễn Tinh Tế (398)

Anh cút đi cắn bửa tối cái, tí anh quai về nổ chiện xe cộ mới con Phập Liệt đù má con nài đợi anh nha mài.


Mr. Tran (399)

Bài nài hay khà khà.

 

Thật ngưỡng mộ các em Phò và các quý Kền kền



budifa (400)

Địt mẹ đau đầu vì 4 bánh òi, B mờ duyệt thì já xe Lừa nhẽ rẻ hẳn, hehe

 

Cấy Lốc-Bót đúng là chỉ dành cho dân khoái viết bài chớ đéo dành cho dân khoái còm. Địt mẹ đéo thèm lượn qua nữa, nhẽ tuyền test test, khà khà

PREVIOUS POST