Cat story :P5



Cat story

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2012-01-22 16:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Cat Story Series (Chuyện Mèo) chép cùng thời Dog Story (Chuyện Chó), Hog Story (Chuyện Lợn), Hen Story (Chuyện Gà), Ox Story (Chuyện Bò), Goat Story (Chuyện Dê), nhưng đằm nhất, phiêu nhất, và sến nhất trong bộ The Six Dud (Lục Súc) bấthủ của Trung Tướng. *** Chuyện mèo Em là Mèo Con,Ngày thulu sợ lạnh,Chạy nào em, chạy nào,Ngoài đường neon-signs và ámảnh.Ngoài...

1013 Comments (Page 5/6)

Y_Cà_Pháo (801)

    Phân: Nhưng tao cũng không hiểu nổi rằng bây giờ chúng nó cố định nghĩa trí thức để làm cái địt jì cơ chứ? Việt Nam ta 4k năm đéo cần trí thức sao đâu.

   

      Cứt:  Ơ địt mẹ mày nói thế mà được à. Việt  Nam mình đang phát triển để sánh vai với các cường quốc năm châu là nhờ công học tập để thành trí thức.

 Chắc chắn một ngày sẽ cần có trí thức, do đó chúng nó đang cố định nghĩa. Ngày trước lãnh tụ đã từng định nghĩa: "Trí thức là cục phân" , bây giờ hình như chúng nó đang cố gắng định nghĩa lại. Chứ cứ để trí thức lẫn với phân như vậy e rằng bất tiện trong các giao dịch quốc tế.

     Phân: Địt mẹ thằng nào đã từng định nghĩa trí thức là cục phân, thằng đó phải hài hước một cách rất khả ố. Nhưng định nghĩa như thế là rất dễ hiểu với những thằng đang tìm đường trở thành trí thức, haha.

      Cứt: Đấy là Mao chủ tịch vĩ đại ở nước mẹ ta đấy.

Bác Mao nói với bác Hồ
Trí thức chúng nó là đồ cục phân
Bác hồ hơi chút phân vân
Phân thì bón ruộng, trí thức cần chi?
Sau này hai bác chết đi
Con cháu các bác thi đua học hành.

     Phân: Nhưng chẳng nhẽ chỉ có thế thôi sao? Nếu thế sao đảng không cho mẹ nó cái danh bông hoa lài đi cho yên chuyện.

 



Y_Cà_Pháo (802)

     Cứt:   Đó là vấn đề lịch sử, do các lãnh tụ đã chấp bút, nên muốn thay đồi thì cần thời gian để các lãnh tụ biến thành phân hết đã.
HƠn nữa là chúng nó hy vọng là nếu định nghĩa lại được trí thức thì sẽ giúp cho xã hội tốt hơn, nhiều ý kiến cho rằng chí thức thì phải biết phản biện xã hội.

       Phân: À, hóa ra là thế, thế tại sao chúng nó không đặt vấn đề là: Làm loại người thế nào thì tốt cho xã hội?
Chắc đéo gì cứ phải là trí thức thì sẽ giúp cho xã hội tốt hơn.

 Để xã hội tốt hơn thì cần nhiều tiếng súng Đoàn Văn Vươn hơn là những tranh cãi vô bổ như này. Đúng là bọn cục cứt.

       Cứt: Chúng nó bảo là trí thức là người tiên phong trong phản biện xã hội, nên phân à quên trí thức tốt cho xã hội.

       Phân: Địt mẹ, đau hết cả đầu, toàn những từ ngữ vớ vẩn như "trí thức", "phản biện xã hội" thế này thì chúng nó cãi nhau đến tết năm sau mất thôi.
Địt mẹ chúng nó, ở một đất nước  hơn 80% là nông dân đầu bù chân dện, còn 20% còn lại không phải là trí thức mà mãi đéo thể nào đưa ra một định nghĩa dễ hiểu cho đám đông dôt nát kia thì chung no đúng là cục cứt thật.

          Cứt: Hình như phản biện xa hội ý nói là sự bày tỏ thái độ và hành động với chính quyền, với hiện thực xã hội.



Y_Cà_Pháo (803)

      

Phân:   Tao đã nói mà, khi cãi nhau về những cụm từ vô nghĩa như thế thì mỗi thằng hiểu một kiểu và sẽ đéo đi đến đâu cả. Chắc bọn nó đang bóng gió về  những thứ như quyền công dân, dân chủ gì đây.
Vì chúng nó rối mù trong ngôn từ nên chúng nó quên mất bản chất rồi.

   

Cứt: Mày nói thế nghĩa là thế nào?

 

Phân: Thứ nhất, mày muốn hiểu thì mày phải quên mẹ thế nào là trí thức  với phản biện xã hội đi.

Bây giờ giả dụ có thằng bóp dái mày một phát, thì mày sẽ làm gì?

 

Cứt: Theo phản xạ tao sẽ gào ầm lên, giật tay nó ra, rồi có thể chiến đấu với nó.

 

Phân: Tốt, thế bây giờ có thằng bóp dái thằng xe ôm đứng đầu phố kia, mày phản ứng sao?

 

Cứt: Tao đéo quan tâm, Not my business.

 

Phân: Tốt, mày là một thằng công dân lành mạnh. Bấy kỳ người nào sẽ hành động, phản ứng hợp lý trong hoàn cảnh sống của họ.

Cứt: Tại sao mày lại nói chuyện bóp dái ở đây? Tao thấy không liên quan gì cả?



DG (804)

Địt mẹ em Cam đã nủi, con Bia trốn đâu mẹ òi hà hà?

Hãy bỏ qua đống cứt mà con Pháo đang khoe với quán, Cam yêu đi thử vài đường khởi động cho ló lóng đi em?


CAM (805)

Đã lệnh cấm  hóng hớt. Pín đâu ra bảo, tiền đề Tiên Lãng sai là cái quái gì, chỉ mau không Cam đá vẹo mõm bây giờ.

Lão Pháo iêm, không phải giờ kể chiện đêm khuya hiểu chưa. Xen vào phải xiên phép, không cũng  vẹo mõm như Pín nốt.


Y_Cà_Pháo (806)

     Phân:   Tiên sư  mày không thấy rằng quan hệ xã hội cơ bản là quan hệ bóp dái lẫn nhau đấy à? Giai cấp này bóp dái giai cấp khác, nhóm lợi ích này bóp dái nhóm lợi ích khác, người này bóp dai người khác, có thằng lại tự bóp dái mình.

Thế nên chúng nó mới cãi nhau về quyền tự vệ khi bị bóp dái. Chúng nó không dám nói toạc ra nên phải dùng phản biện xã hội. Chúng nó đang kêu ầm mĩ lên vì bị trung ương bóp dái mấy chục năm rồi. Bản chất vấn đề ở chỗ đó, mày hiểu chưa, đồ con lừa.

Khi một thằng bị bóp dái, đó là chuyện cá nhân, nhưng nhiều thằng bị bóp lại là vấn đề xã hội. Nhìn thằng khác bị bóp dái mà nghĩ đến mình và cộng đồng thì gọi là chính trị hóa vấn đề.
Và tất nhiên những thằng có nhiều thông tin và khả năng phân tích thông tin tốt thì thường chính trị hóa vấn đề hơn là thằng đéo biết gì.

 Cũng rất tự nhiên, những thằng biết càng nhiều thứ có thể gây phiền phức cho mình thì kêu càng to.
Mày đã thấy việc buộc trí thức với sự phản biện, đấu tranh này nọ là vô nghĩa chưa?

    Cứt: Nói tóm lại là làm thế nào để đảm bảo dái của đám đông an toàn đúng không?

   

    Phân: Đúng  ! 

Bản năng cảnh báo nguy hiểm cho bầy đàn là bản năng tự nhiên, giúp cho cộng đồng an toàn và phát triển.

      

   



Y_Cà_Pháo (807)

    Cứt: Sau khi được mày giảng giải thì tao thấy bọn kia cãi nhau về toàn thứ buồi dái thật. Sai ngay từ thằng tiến sãi viêt kiều, và bọn còn lại cãi nhau dựa trên một điều đã sai thì lại càng sai. Tao nghĩ một số thằng trong chúng nó nghĩ rằng những thứ lý luận của chúng nó sẽ ngấm vào nhân dân với mục đíc khai sáng rất tiếc là ...

       Phân: Kể cả những lý luận của chúng nó đúng đi nữa thì nhân dân lầm than và ngu dốt không có điều kiện để hiểu chúng nó nói gì đâu. Nhân dân chỉ hiểu được những thứ ngắn gọn như Mao chủ tịch nói thôi.

Mày có biết nhân dân cần gì không?

       Cứt: Tao đoán là với trình của nhân dân bây giờ thì nhân dân chỉ có thể tiêu hóa được hy vọng và niềm tin thôi. Ánh lửa phát ra từ nóng súng của Đoàn Văn Vươn là một trong những điểm sáng hy vọng cho người dân. Cần nhiều ánh lửa tương tự như thế nữa để thắp lên một niềm tin gì đấy cho người dân, để họ cảm thấy không cô đơn.

  

           Phân: Mày đúng là cứt. Thối một cách mãnh liệt.



sahadin08 (808)

Anh nghi con Dái Ghẻ thường ngài tưới cây ở Ê cô bác có ăn chặn phân tươi của Ban quản lí?@ tế điên
đệt mệ đầu năm tới giờ thầy thấy con tế điên mầng tuổi con DoG nài hai nài...đệt mệ phát huy thế cả năm nhế con tế ... con DoG thầy dậy bao lần ...cứ khi nào túng là lại làm liều... dại bao lần
.. cứ lợi dụng chức vụ rùi đi ăn chặn phân tươi của ban quản lí thế là đéo hai dồi..con tế nó GATO rùi nó tố đểu đầu năm là đúng mẹ dồi...   
mà đệt mệ ximakai chúng bai cứ xí chố đẹp ngồi coi choảng nhau mà hất thầy xuống cuối chuồng là thầy phá đám đấy đệt mệ..chả iêu tiên già hói là đéo nào...lên xe bít hai chố đông ông người mà thấy già hói mí tintin mí vàng xon tai xinh tóc tém xinh thì nhường nhịn cho van minh con người nó vào ..rót mãi mà chả vào xọ được dọt tênh hoa teọ lào là thế đéo lào hở bọn mặt \./...


bienduc_hai (809)

Chào các cô, hôm qua anh chữa cái máy nước nóng bị điện giật nhẹ trước khi cp tự động sập , hehe. 
Đến tối anh bị nhức gót chân phải kinh khủng, và suốt ngày hôm nay nửa người bên phải của anh nhức mỏi như vận động cực mạnh. Đến giờ vẫn chủa khá hơn.
Anh phải đi bác sỹ hay làm thế nào các cô chỉ anh mới, hehe.
À, trước đây một chưn anh có khi bị nhẹ hẫng và ông ổng như không phải mọc từ người anh, nghi là xương sống có vấn đề nhưng chửa đi khám. Sẵn chuyến này các cô có tư vấn gì cho anh không?
Cảm ơn các cô trước!!!


voong ngau pin (810)

Đã tiền đề cái quái gì
Lệnh Tiên Lãng chỉ xầm xì dấu chân
Cấm sai là chóng áo quần
Pín đâu ra bảo tần mần hợp duyên

Có anh đây cô Cam, cô định chiến anh hả, địt mẹ chấp luôn  khà khà !!!


voong ngau pin (811)

Anh Hải anh làm 1 cốc diệu mạnh đi, bị điện giật khiến thần quynh anh hỗn loạn lên tín hiệu bị tắc đâu đó. 1 cốc gin tô nic  sẽ giúp anh lành nhanh như có thể khà khà !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (812)

Ah, nãi tôi đọc sót cồng anh Lài. Anh cứ việc dùng link nhúng (embeded link) dư thườnglệ thui. Chúc vui.


lylac (813)

Cô Hai,

 

Ở quê tôi chữa bỏng rát đau nhức ở da có 2 cách: a) trát kứt gà xát. b) Dúng chổ bị đau vào vại nước đái. Đảm bảo khỏi ngay.

 

Còn nếu vào xương rồi mời cô đến khoa xương bệnh viện gần nhất điều trị nhế.

 

Cô Pín, cô quai tay hôm nay hơi nhều. Bây giờ cô có buồi ngủ không? Có chiến được không? Có cậu ở đây ủn đít cho cô đâi.



bienduc_hai (814)

@Pín:Cảm ơn cô, hehe, hồi chiều anh có mần cỡ phần tư chai diệu đế gì đấy ngoài bìa loằng ngoằng tiếng Tây, nhưng giờ vưỡn chẳng khá hơn, hic.


CAM (815)

Trong lúc chờ tên Bia đi mua dao, sắm bom, xin lịu đạn; để Cam nổ trước, hehe. Mời chi bựa xem phin tài liệu:

1- Quyết định giao 21ha năm 1993, căn cứ Luật 1987. Luật lúc này chưa nói tới hạn mức và thời hạn. Thể loại đất khai hoang lấn biển do tỉnh/thành quyết định
và  khi giao đất  phải xác định rõ mục đích và thời hạn sử dụng để người sử dụng đất yên tâm sản xuất, có thu hoạch thoả đáng so với công sức đã đầu tư  (khoản 3 điều 29 Luật 1987).




Dragonfly (816)

Ah, nãi tôi đọc sót cồng anh Lài. Anh cứ việc dùng link nhúng (embeded link) dư thườnglệ thui. Chúc vui.@ Lói--------------------Không được, mở trên youtube nó ra như nài. Hệ Hệ


voong ngau pin (817)

@ con Cam vấn đề là dùng luật 87 hai 93? con Vươn kí nhận đất 3/10/93 chỉ 10 ngài trước khi luật đất đai có hệulực 15/10/93. 


CAM (818)

2- Quyết định giao 19ha năm 1997, căn cứ Luật 1993. Hạn mức và thời hạn giao đất bãi bồi được Luật ủy quyền cho tỉnh/thành quy định. QĐ ghi rõ thời hạn 2007 và yêu cầu thức hiện điều 79, tức trả đất lại khi có lệnh thu hồi. Đây là mảnh đất đã bị cưỡng chế và xảy ra vụ hoa cải.




CAM (819)

@Pín: Iêm, xem xong pin tài liệu mới được mở miệng phát biểu. Cấm làm ồn trong rạp chiếu.


DG (820)

Câm mồm hết vào để Cam yêu của cậu thi đấu tộ sư bọn bố láo, con Thày Chiếm ngậm mồm lăm lại hehe!

Lóng gùi lóng gùi, thửa được cả quyết định cho thuê đất thì lóng mẹ gùi hehe.

Cam yêu cố lên, cậu ngồi bàn đầu đơi, đập chết con Bia mới cả đám con Võ Đặng cho cậu!


Black Sheep (821)

@Cô Hải: Đù má cô theo dõi vài hôm nữa xem còn nhức không. Chắc do điện giật nó làm thần quynh cô chập mạch đó mà.Còn cái chân cô cảm thấy hẫng, có thể cô bị thiểu năng tuần hoàn chi dưới. Có thể xài các thuốc làm tăng tuần hoàn, nhưng bù lại hehe người cô lúc nào cũng nóng như lửa đốt. Mà Công cũng tốt lắm đó. Tôi đang bắt đầu tập theo con Zì mà đã thấy hơi hơi hiệu quả, hehe. Cô đã công chưa vậy?@Con Bín: Cô đừng manh động là ăn cứt con CAM đó. Nếu đúng luật thì trước chỉ 1 ngày nó cũng là trước. Vấn đề ở chỗ những điều được quy định ở luật ra đời sau sẽ có giá trị phủ quyết điều quy định tương tự ở luật trước, vậy thì mấu chốt ở vụ con Vươn là bọn huyện có phải ra một quyết định mới để sửa đổi quyết định trước hay không? Con bảo có, con bảo không. Bên cạnh đó còn phải căn cứ vào các Nghị định dưới luật. Cái nài thì tôi đéo rõ nên đéo dám. Đù má được bổ túc 1 buổi về làm văn bản quy phạm pháp luật đã 3 năm nai, nổ một tí cho xôm.


voong ngau pin (822)

Nào xem nghị định 64cp  của Kiệt hâm nào địt mẹ con Cam vú chải :
 Điều 4.

1. Thời hạn giao đất nông nghiệp để trồng cây hàng năm, nuôi trồng thuỷ sản là 20 năm; để trồng cây lâu năm là 50 năm.

2. Thời hạn giao đất được tính như sau:

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao từ ngày 15 tháng 10 năm 1993 trở về trước, được tính thống nhất từ ngày 15 tháng 10 năm 1993;


Vạy là bọn Tiên Lãng and Co phải chỉnh theo luật 93, tức giao cho bố con nhà Vươn thập nhị niên, địt mẹ cô Cam cứ bốt 1 đống giấy tờ đéo gì nhòe nhẹt kinh bỏ mẹ !!!





Lucky (823)

Cam cứ tiếp tục ! Ky up bản "Say What " soundtrack của "Death Race" lên nghe cho thêm phần phấn khích!

 

Pin ơi, núp kiên kiến vào, hố hố hố ....



CAM (824)

3- Giải thích của UBND Tiên Lãng gửi ông Vươn về đơn khiếu nại quyết định thu hồi.








CAM (825)

Dừng chiếu phin để chi bựa thảo luận dứt điểm quyết định giao đất 1997 trước. Nhớ, dứt điểm từng cái một nghe chửa, tên nào đi đứng lộn xộn, Cam bắn bay trym.

Trả lời tên Pín:

1) Sử dụng Luật hiện hành tại thời điểm xảy ra hành động pháp lý. Ví dụ:
- QĐ giao 21ha phải sử dụng Luật 1987 vì Luật 1993 chưa có hiệu lực.
- QĐ giao 19ha 1997 phải sử dụng Luật 1993.
- QĐ thu hồi năm 2009 phải sử dụng Luật 2003. 


2) Đọc lại NĐ 64, khoản 1 Điều 13,   đối với đất vượt hạn mức của hộ gia đình, nếu do khai hoang, vỡ hoá, thì thời hạn sử dụng chỉ bằng 1/2 thời hạn chung, tức chỉ được 10 năm.

Nhưng 19ha của ông Vươn không thuộc NĐ 64, cho nhà ngươi gúc lại một lần nữa.



macu macu (826)

Con Lài cần tậu một account youtube trên 18 tủi , log in rùi mới lấy link embed được .


Ah mà địt mẹ chi bộ bú lồn năm mới , anh vừa bị một Vàng Son sút dập chim .



An Hoang Trung Tuong (827)

Zì đơi gòi Zì đơi gòi.

@vụ con Bia mới cô Cam

Hai con Bựa nài cãi nhao về cái jì Zì đéo biết hehe vì chưa đọc kỹ, zưng từ jờ đến đêm mà con Bia không vầu jả-nhời zù chỉ là khất hẹn, thì Zì sẽ xử cho cô Cam thắng.

@con Hải Zớ đao chưn sau khi bị điện jựt

Con nài bị thoáihóa đốt-sống lưng chứ điện-jựt cái buồi. Cách chữa cũng như khi bị thoáihóa đốt-sống cổ. Sau khi chữa khỏi thì fải Công để không bị táifát.


lylac (828)

2) Đọc lại NĐ 64, khoản 1 Điều 13,   đối với đất vượt hạn mức của hộ gia đình, nếu do khai hoang, vỡ hoá, thì thời hạn sử dụng chỉ bằng 1/2 thời hạn chung, tức chỉ được 10 năm. (@Mụ Beo Cam)

Tôi đíu biết mụ am tường gì nhưng trích từ luật ra đã sai. Đây này, NĐ 64, khoản 1, Điều 13:

"Điều  13.  Đối  với  đất  vượt  hạn mức  của  hộ  gia  đình, được  giải
quyết như sau:
1. Nếu đất đang sử dụng  là đất được giao hợp pháp  trước ngày 15 tháng 10 năm 1993 hoặc do khai hoang, vỡ hoá, thì được tiếp tục sử dụng và phải nộp thêm thuế bổ sung cho phần đất vượt hạn mức theo quy định của pháp luật.
Thời hạn sử dụng phần đất vượt hạn mức của hộ gia đình bằng 1/2 thời hạn giao đất theo quy định tại khoản 1 Điều 4 của bản Quy định này. Sau  thời hạn đó, nếu hộ gia đình có yêu cầu  tiếp  tục  sử dụng  thì được Nhà nước cho thuê theo hợp đồng có thời hạn; nếu Nhà nước thu lại đất thì hộ gia đình được bồi hoàn theo quy định của Nhà nước."

 

Có nghĩa là chỉ phần đất vượt quá định mức thôi chứ không phải tất cả. Mịe, bảo sao mà hay bị an chưởi. Tổ-xư-mụ, cậu zà rồi không đú được với mụ và các cô, cậu đi toạ đây.



DG (829)

Địt mẹ cạo đi ngái giữ long thể đơi, hông chịu nủi nữa òi, Cam yêu của cậu cứ gọi là ngời ngời nhể anh Bín trâu nhể?

Mai xem tiếp hà hà!


CAM (830)

Hihi, thơm TT phát, đi xaba chơi Tết có khác, đầu óc tinh thần minh mẫn hẳn ra. Chúc TT năm mới hạnh phúc tràn trề. Lì xì TT lấy lộc đầu năm này:






DG (831)

Hehe xem con Lác tranh luận kìa, giống dư kiểu vạch bướm ra gùi chưởi tộ sư bố chớ bướm bưởm nó có 3 sợi lông nhế đéo phải 2 sợi, thế mà cũng bảo bướm là có lông, chệt cười!


voong ngau pin (832)

Cam béo vầu đây anh thịt nhao tý cho vui, đéo mẹ, trình cô chỉ giỏi hỏa mù chứ làm đc cái âm hộ gì, vầu đây vầu đây khà khà !!!


Black Sheep (833)

Đù má con DoG không thôi ngậm cứt phun hội nghị à. Địt mẹ mời cô viết 1 cồng có tí chất xám xem nào. Địt mẹ con thần bam nài.Thôi đù má cô Bia chạy rồi. Cô CAM đã thắng, và con Vươn thì VẪN ĂN CỨT, dù cô CAM có thắng hay thua. Sin chúc mừng và ngả mũ thán phục cô CAM và thành thật chia buồn với con Vươn. Đù má dân ngu cu đen mà đú à.Thôi anh cũng lướt. Địt mẹ đầu năm đã phải vầu viện khám con ngươi, đen địt chịu được.


lylac (834)

DoG ơi mày không thương cậu à. Tổ-xư-cha mầy. Cậu đang toạ jật mình vì mầy. Mầy có câm cái mõm chó của mầy vào được không.

 

Cậu đíu cần tranh luận nhiều chỉ cần hóng là biết vụ này cả chính quyền và cô Vươn đều sai. Nói thế cho vắn. Sai cả về cả văn bản pháp luật và tình nhế. Tổ-xư-bố các cô cái cho thơm mõm rồi đi ngải.



CAM (835)

@Lylac: Theo Luật 1993, hạn mức giao đất nông đất nông nghiệp ở Hải Phòng là 2ha. Ông Vươn không những có 40,3ha ở xã Quang Vinh (nơi khai hoang) mà còn có cả đất nông nghiệp được chia ở xã Bắc Hưng (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) nữa. Vậy số 40,3ha này vượt mức quy định nên thời hạn chỉ được 10 năm theo Luật định.

Tuy nhiên, như đã báo trước, 40,3ha của ông Vươn không phải đất nông nghiệp. Đây là đất bãi bồi. Khoản 3 Điều 5 Nghị định 64 quy định, đất khai hoang, lấn biển thì hạn mức  do UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định, căn cứ vào quỹ đất của địa phương và khả năng sản xuất của họ.

Do đó, 40,3ha của ông Vươn được giao không hề sai Luật cả về diện tích lẫn thời hạn.


voong ngau pin (836)

- QĐ giao 21ha phải sử dụng Luật 1987 vì Luật 1993 chưa có hiệu lực
@ con Cam béo ị:
thế cái luật 93 của cô có câu nài :
  cá nhân được giao từ ngày 15 tháng 10 năm 1993 trở về trước, được tính thống nhất từ ngày 15 tháng 10 năm 1993;. Luật nhà mài ghi thế chứ anh đéo bịa đc nhớ, vậy là Tiên lãng phải giải quyết thế nào? địt mẹ đừng có to mồm



An Hoang Trung Tuong (837)

Hiahia các cô cứ tựnhiên tỉn nhao về vụ Cam vs Bia, Zì góp vui bằng cách kể tiếp chiện Saba.

(16) Một bữa, jời âmu mùmịt, tầm nhiền xa zưới 10m, bọn Khoai Tai cùng kháchsạn gủ Zì cuốc-bộ xuống thăm làng Cát Cát.

Cát Cát là một làng tôngzật cheoleo sườn-núi Saba, jống hệt các làng-bản vùng Trung Á Sô Liên cũ, cách Saba chỉ tầm nửa câylômếch.

Zân Cát Cát nghe janghồ đồn tuyền Mẹo (Mông) & Mán (Zao). Mẹo thì bận áo đen quần đen sàcạp đen và đội mũ ống, cũng mào đen. Còn Mán thì bận áo/quần mào-sắc linhtinh, và đội khăn-choàng mào đỏ.

Vé vầu xem Cát Cát cũng 40K Cụ, zưng địt mẹ xèng nài đi đâu thì Zì đéo biết, bởi zukhách đến đây đông hơn hẳn đi Tả Van.

Đường xuống Cát Cát zốc ngược, và chỉ gộng độ 3m. Một bên vách núi một bên vực sâu thămthẳm
thămthẳm. Thế mà lắm lúc có cả mấy con xe bus 40-chỗ nối nhao chại xuôi chại ngược đối-đầu sansát sansát, trông vãi mẹ cứt. Lúc Zì thấy bánh-xe của một con Hyundai liếm cách thành vực chỉ khoảng 10cm, Zì rắm mẹ cả hai fa lại vì quá kinhhoàng.


Sành (838)

Chầu chi bộ! Anh là người rất thích chiến tranh, để hưởng ứng cuộc chiến Cam&Bia anh có làm một Clip cổ vũ cho con Bia.Những lời trong Clíp chỉ mang tính hài hước và không nhất thiết phải khác sự thật.Con Bia đâu mau lên chiến!


Riêng tư (839)

Bình luận riêng


voong ngau pin (840)

clip anh Sành hai lắm khà khà ,  Địt mẹ con bia đâu rồi , sợ thì xin con Cam béo ị 1 câu khà khà 


CAM (841)

@Pín: Khoản mấy điều mấy của Luật 1993 vậy?


voong ngau pin (842)

Điều 4.

1. Thời hạn giao đất nông nghiệp để trồng cây hàng năm, nuôi trồng thuỷ sản là 20 năm; để trồng cây lâu năm là 50 năm.

2. Thời hạn giao đất được tính như sau:

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao từ ngày 15 tháng 10 năm 1993 trở về trước, được tính thống nhất từ ngày 15 tháng 10 năm 1993;

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao sau ngày 15 tháng 10 năm 1993, thì tính từ ngày giao


@ con Cam

 điều 4 nghị định 64 cp  con Kiệt ký



Cứt Nát (843)

@ Cô CAM: " 40,3ha của ông Vươn không phải đất nông nghiệp"Một cô trên bộ bẩu : "diện tích đầm bãi mà gia đình ông Vươn sử dụng là đất nông nghiệp chứ không phải là đất bãi bồi, đất lưu không như một số quan chức Hải Phòng từng phát biểu. "Đất giao cho người dân khai hoang, đưa vàosản xuất ở 4 lĩnh vực: trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản, nghề muối thì đó là đất nông nghiệp. Chưa kể, nếu gọi là đất bãi bồi lưu không thì tại sao lại giao"Hay em Ếch Rét lá cải. Cô bắn cụt mịa trym chúng nó đi!http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/01/thanh-tra-vu-cuong-che-dat-o-hai-phong/


An Hoang Trung Tuong (844)

Zì kể tiếp chiện Saba.

(17) J
anghồ đồn zân Mẹo ở Cát Cát tuyền zựng nhà bằng gỗ bơmu. Bơmu cục cứt ý hehe, tuyền nhà gỗ mái tôn lôxô thế nài:



Đéo mẹ Cát Cát chẳng có ngôi nhà cổ bằng gỗ đéo nầu đâu nha các cô. Tuy thế, làng lảng vưỡn là nơi must-see ở Saba và Lừa, vì hehe đó là một chong zững làng-quê Lừa hiếmhoi có gất ít xe-mái. Chínhxác là Zì đéo nhiền thấy con xe-mái nầu. Hai là hôm hổm jời mù quá Zì đéo nhiền thấy cái đéo jì nhở?

Đường-làng Cát Cát tuyền là bậc-thang, xây chủyếu bằng đá, zốc và hẹp, gất là trữtình. Vàng Son mà leo-chèo ở đây thì vãi mẹ nhiều thứ.





Zân Cát Cát sống bằng nhiều nghề lặtvặt gất buồn-cười, zưng thunhập chính của bỏn lại là ăn-xin hehe. Ở Cát Cát có một cái thác nước đéo đẹp lắm zưng mà gất đông khách ghé thăm, chắc là bị bọn zulịch chănzắt.


CAM (845)

@Pín: Đã dặn phải đọc kỹ NĐ 64 mà. Nghị định này quy định  về việc
giao đất nông nghiệp cho hộ gia đình, cá nhân sử dụng ổn định lâu dài
vào mục đích sản xuất nông nghiệp. Đối tượng giao là người có hộ khẩu tại địa phương giao đất. Ông Vươn hộ khẩu tại xã Bắc Hưng, cũng đã được nhận đất giao nông nghiệp của xã này.

@Cứt: Quan điểm ông trên Bộ ấy giống lão Võ.  Tại thời điểm 1993 -1997, đất ông Vươn không phải đất nông nghiệp, đó là đất bãi bồi ven biển theo điều 50 Luật 1993. Mảnh 19ha do ông Vươn lấn chiếm hướng về phía biển. Mỗi năm trên vùng biển TL, đất bồi tự nhiên đã hàng chục ha.




CAM (846)

@Cứt: Trong link của bạn, tên của vị trên Bộ không được nêu cụ thể. Còn các quan chức đương nhiệm Bộ vẫn bảo đương xem xét. Không ai tốn ná bắn trym  kẻ vô danh



voong ngau pin (847)

Anh chưa nói về cái nd64 con Kiệt, có cái nài cái tiên nhân cô:
Mỗi năm trên vùng biển TL, đất bồi tự nhiên đã hàng chục ha.
 khà khà Bồi cái đầu buồi ý mà đc hàng chục ha, địt mẹ cô tưởng chỗ nào nó cũng bồi hả, bên lở thì mới có bên bồi, Tiên lãng nhà cô thuộc về bên lở  khà khà 


voong ngau pin (848)

@Pín: Đã dặn phải đọc kỹ NĐ 64 mà. Nghị định này quy định  về việc
giao đất nông nghiệp cho hộ gia đình, cá nhân sử dụng ổn định lâu dài
vào mục đích sản xuất nông nghiệp
Địt mẹ con Cam muốn làm tôi phát điên đây, nông nghiệp cái lồn bà tèo nhà cô hả ?  tôi trích nài :

Điều 4.

1. Thời hạn giao đất nông nghiệp để trồng cây hàng năm, nuôi trồng thuỷ sản là 20 năm; để trồng cây lâu năm là 50 năm.

2. Thời hạn giao đất được tính như sau:

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao từ ngày 15 tháng 10 năm 1993 trở về trước, được tính thống nhất từ ngày 15 tháng 10 năm 1993;

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao sau ngày 15 tháng 10 năm 1993, thì tính từ ngày giao.


Nhiền thấy chữ nuôi trồng thủy sản ko địt mẹ nhà cô, có cái đầu buồi mà lừa đc tôi nài !!!



An Hoang Trung Tuong (849)

Zì kể tiếp chiện Saba.

(18) Cát Cát là nơi nạp bựa cho triện-zài Xe Trâu Đi Suốt Đường Lầy mà Zì nổi-hứng biên khi lên Saba đận nài. Nguyênzo là zân Cát Cát có khá nhiều trâu hehe, cả để cầy núi cả để kéo xe.

Thời trước, zân Cát Cát tuyền zùng xe-trâu chở đồ (mía/ngô/lợn/..) lên bán ở Saba. Gần đây thì hầu-như không còn, vì người-ta đã zùng các fươngtiện khác tốt hơn. Tuynhiên vưỡn còn có các chủ xe-trâu nủi-tiếng, trong đó có thằng Ngoác Ngoác, tộc Mẹo, nhânvật chính của Xe Trâu Đi Suốt.

Ngoác Ngoác 57 tuổi, zưng đã có chắt hehe sắp lấy vợ. Nó thành ông-nội khi chưa tới 30 tuổi, và thành cụ-cố khi mới ngoài 40 hehe.

Chắt của
Ngoác Ngoác còi như ông cún, zưng buồi cũng đã to fết, tên Choác Choác. Đù má bọn nài đúng là xấu zây tốt củ.

Zì hỏi
Choác Choác, mầy về xuôi chơi gái Kinh mới ông không (hehe Zì xưng "ông" chứ không xưng "anh" nha các cô). Nó bẩu, cháo sắp lấy vợ gòi. Đươngnhiên vợ sắp cưới của nó cũng là Mẹo.


voong ngau pin (850)

Theo tài liệu của UBND huyện Tiên Lãng, thì hơn 100 ha đất bồi
 thuộc khu vực bãi triều ven biển (ngoài đê)
 thuộc khu vực cống Rộc (xã Vinh Quang, Tiên Lãng) trước đây là
 nơi "đầu sóng ngọn gió”, mênh mông
 nước biển, thường xuyên đe dọa sự an nguy của những người dân
 địa phương. Và mặc dù ở đây có một
 con đê chắn sóng, nhưng do phía ngoài đê trống trải nên mỗi lần
 gió Nam mạnh cũng làm đê sạt lở, chưa
 nói khi mùa bão lũ đến.
Có cái đầu buồi mà mỗi nam bồi 10 ha  ha ha ha
 cô Cam béo ị


An Hoang Trung Tuong (851)

Thôi hehe con Bín chiến tiếp mới cô Cam đi nhế, mai Zì sẽ quyếtđịnh ai thắng ai thua. Zì đi tọa đây. Mõm thơm lắm gòi.


trungduong (852)

Cô CAM ôi,

Chỗ mà nhà anh Vươn ấy đang nuôi thủy sản thì có đâu mà bồi. Lúc trước đã có thanh niên xung phong đến nhưng tốn tiền lại không kết quả. Và người dân cũng đã chạy nhiều lần vào trong khi trời bão.

Gia đình anh Vươn ấy bỏ công bỏ của gần như 7 năm để trồng cây giữ đất đấy và sau này người khác mới đến.

Ngặt nghèo trong xã hội tù túng VN là, người có công đáng lý phải vinh danh để người khác noi gương, đây thì chỗ nào mạnh chỗ đấy theo "luật riêng".

Ngày xưa có mấy tay đại địa chủ miền Nam cũng cướp đất người dân như vậy. Họ bao nhiêu năm cải đất phèn thành đất mầu nhưng nhà quê không biết phải làm giấy. Bỗng tên Tổng Đốc xin được chữ ký Tây cho phép "khẩn hoang" trên đất đã có hoa mầu. Nhục cho TCG là đã hắn "xin rửa tội".

Làm cách mạng vì người nghèo, cho người nghèo, chống phong kiến. Nay lại sinh ra một tầng lớp quá phong kiến xưa. Luật không biết chỗ nào mà lần. Cung đình Huế có cái trống cho người dân đánh để xin vua xử cho. Bây giờ gõ cửa chỗ nào?

Có người từng sống thời Pháp làm mộ phu đồn điền cao su cũng nói rằng "thực dân" ấy vậy mà lại biết "lẽ phải" hơn. Nhẽ nào cả trăm năm nay vẫn không khá?


voong ngau pin (853)

Dì ngủ đi để anh thịt mụ béo thông minh nài  địt mẹ


CAM (854)

Ok, bỏ khoản TL bồi hàng chục ha một năm đi. Nhưng bồi tự nhiên chắc chắn có. Pín có bằng chứng nào TL đất lở thì cứ đưa ra. Nhưng lở hay bồi cũng không ảnh hưởng đến bản chất vụ việc.


CAM (855)

@Pín: Dốt thì im, hoạt động nông nghiệp bao gồm trồng trọt và chăn nuôi, trong đó có nuôi trồng thủy sản.


voong ngau pin (856)

   Ok, bỏ khoản TL bồi hàng chục ha một năm đi. Nhưng bồi tự nhiên chắc chắn có. Pín có bằng chứng nào TL đất lở thì cứ đưa ra. Nhưng lở hay bồi cũng không ảnh hưởng đến bản chất vụ việc @  Cam  béo ị 
A  giọng yếu đi rồi, thế là tốt đấy, anh sẽ giải quyết vụ đất lở ngai bây giờ khà khà 


voong ngau pin (857)

@Pín: Dốt thì im, hoạt động nông nghiệp bao gồm trồng trọt và chăn nuôi, trong đó có nuôi trồng thủy sản
@ Cam béo ịVậy là ND 64 cp phủ cả nhà anh Vươn đúng không, thế thì tốt roài khà khà 


CAM (858)

Ặc, đất ông Vươn ngoài vùng phủ sóng của NĐ 64


Cứt Nát (859)

@Cô CAM: Một thắc mắc nhỏ mong quý cô khai sáng zùm.Thửa đất 19ha là đất khai hoang, vậy sau quyết định giao đất 4-10-1993 thì thửa đất đó trở thành đất gì trong hồ sơ địa chính? Vẫn là đất hoang hay là đất nông nghiệp? Nếu là thành đất nông nghiệp thì có chịu sự điều chỉnh của ND64 hay không?Cô có copy được sổ sự dụng đất của cô Vươn pót lên thì tuyệt!thành cô!


voong ngau pin (860)

Anh lại trích lại ND 64CP con Kiệt hâm ký cho cô xem khà khà : anh bôi đỏ cái cần thiết, anh cứ bám vào đó bổ cô đới, có cái lồn cô lôi anh đi đâu đc khà khà :

Điều 4.

1. Thời hạn giao đất nông nghiệp để trồng cây hàng năm, nuôi trồng thuỷ sản là 20 năm; để trồng cây lâu năm là 50 năm.

2. Thời hạn giao đất được tính như sau:

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao từ ngày 15 tháng 10 năm 1993 trở về trước, được tính thống nhất từ ngày 15 tháng 10 năm 1993;

- Đối với đất của hộ gia đình, cá nhân được giao sau ngày 15 tháng 10 năm 1993, thì tính từ ngày giao.



CAM (861)

@trungduong: Xét một vụ việc đúng sai phải căn cứ vào tính pháp lý bác Dương à. Ngay từ năm 1993 - 1997, khi nhận đất, ông Vươn đã biết rõ hạn giao là 2007. Giấy trắng mực đen rõ ràng. Nếu không đồng tình với thời hạn này, sao ông V kg đi kiện mà để đến 14 năm sau mới kiện cáo?

Ông ấy là kỹ sư nông nghiệp, không thể mù chữ để không biết đọc, càng kg thể nói kg biết Luật.


trungduong (862)

Cô CAM ôi,

Được gộp chung vào phần Nông Nghiệp và do bộ Nông Nghiệp nhưng trồng lúa, trồng mía và hoa màu khác với trồng cây ăn trái chứ nhở. Và nuôi bò lấy sữa khác nuôi bò thịt. Nuôi heo kỹ nghệ lại càng khác. Và nuôi thủy sản lại càng khác. Mỗi lãnh vực riêng.

Và ngay cả là cùng một chương trình thì cũng có những loại cá biệt. Nhẽ nào cùng trường Đại Học Kỹ Thuật ngành Civil Engineering lại như ngành Aeronautics Engineering. Cùng chung 1 năm đầu thôi chứ nhở.

Vậy phần Pin Sắc bảo vùng Tiên Lãng chỗ anh Vươn ấy không là 20 năm vì nuôi thủy sản? Nếu công nhận thì xem lại NĐ có hiệu quả từ lúc nào. Luật cho cả nước không thể ngoài vùng phủ sóng.



CAM (863)

@Cứt: Cam không có hình ảnh sổ sử dụng đất của ông Vươn. Chỉ có thông tin thế này: tại thời điểm giao năm 1993 thì đất ông Vươn thuộc quỹ đất bãi bồi ven biển chưa sử dụng, đã được khai tại tờ bản đồ số 9 kèm theo sổ thống kê  năm 1985, chỉnh lý năm 1990, thể hiện diện tích 21ha là bãi cát, bãi bồi, còn phần ngoài hướng ra biển (phần diện tích 19,3 ha) chưa được thể hiện trên bản đồ. Điều này chứng tỏ đây là đất bãi bồi chứ không phải đất nông nghiệp theo nghị định 64.


Black Sheep (864)

Ô cái địt mẹ cô Bín đóng thế cô Bia à??? Tôi phục các cô quá.Tôi hỏi cô CAM tí:Ok, bỏ khoản TL bồi hàng chục ha một năm đi. Bỏ khoản bãi bồi hàng chục ha một năm đi thì cô tự vả vào mồm mình à???Nhưng bồi tự nhiên chắc chắn có.Cái này là duy ý chí của côPín có bằng chứng nào TL đất lở thì cứ đưa ra.Con Bín đã trích tài liệu của chính quyền huyện. Tôi nghĩ Bín cũng chỉ có thể trích đến đó là hết, và để chúng ta đủ hiểu. Cô có tài liệu gì hay hơn để chứng minh ngược lại?Nhưng lở hay bồi cũng không ảnh hưởng đến bản chất vụ việc.  Có phải cô đang cố chứng minh là đất của con Vươn là đất bãi bồi, không thuộc phạm vi điều chỉnh của NĐ 64. Còn cô Bín lại đang chứng minh đó là đất nông nghiệp chứ đéo phải đất bãi bồi hoang, và thuộc phạm vi điều chỉnh của NĐ 64. Sao cô lại nói lở hay bồi là không ảnh hưởng đến bản chất là sao?Thôi cô Bín chiến tiếp. Tôi lại ngủ đây. Phục các cô đéo chịu được.


CAM (865)

Không phải thế bác Dương. Để Cam viết rõ về cái gọi là đất 64 cho bác rõ:

Trước thời điểm 1993, đất nông nghiệp ở Vn do các HTX quản lý, sau các HTX tan vỡ vì vậy có sự chia đất ra cho các hộ gia đình nông dân để sử dụng ổn định lâu dài (20 năm) vào mục đích sản xuất nông nghiệp
theo Nghị định 64/1993, nên gọi là đất 64.

Việc chia này theo nguyên tắc căn cứ vào số nhân khẩu từng hộ tại thời điểm 0 giờ ngày 15/10/1993 (ngày Luật Đất đai 1993 có hiệu lực), hộ đăng ký thường trú tại đâu thì được chia ruộng ở đó và chỉ được ở 1 nơi mà thôi. Chia đất này thực hiện theo NĐ 64/1993 nên được gọi là đất 64.
Đến nay, nông dân ở Hải Phòng chưa có ai bị thu hồi đất 64.

Ông Vươn hộ khẩu ở xã Bắc Hưng cùng huyện Tiên Lãng (cách xã Vinh Quang chừng 5km). Gia đình ông Vươn đã được chia ruộng (giao đất)
với 7 khẩu là 2940 m2 (bình quân 420 m2/khẩu).tại xã Bắc Hưng.


trungduong (866)

Cô CAM ôi,

Vì thế mà anh Vươn đã kháng cáo rồi. Nhưng đang chờ thì được bảo là sẽ giao cho 20 năm như đúng NĐ. Tưởng các "đồng chí quan trên" làm thật như lời anh rút đơn và bị đánh úp.

xem chỗ này đã. Miệng kẻ sang có gang có thép. Đồng ý rồi lại rút lời.

Ủy Ban Nhân Dân huyện Tiên Lãng cũng nhất trí cho ông thuê lại đất theo quy định của pháp luật.

Đây là người CS chăng chuyên như con lươn có lẹo ?  Ngày xưa bảo ấy các anh đi học tập 1 tháng cho quán triệt. Té ngửa ra nhẹ thì 5-7 năm, nhưng có mạng 12-15 năm vì...không cải tạo được.




CAM (867)

@Trungduong: Cam không đọc được link của bác nhưng trong biên bản làm việc giữa ông Luân (người đi kiện cùng ông Vươn) với TL thì chính quyền TL chỉ hứa cho thuê đất theo Luật định, không hứa cho thuê theo yêu cầu của ông Luân với ông Vươn.

Yêu cầu 2 ông này là đòi giao đất/ thuê đất đến 20 năm và giao/thuê lại toàn bộ.

Nói thêm, năm 1999,  TL thu hồi 24,8ha đất hết hạn của ông Nguyễn Trọng Đạt  và giao cho ông Luân 12,5ha. Khi thu hồi đất người khác giao cho mình thì ông Luân kg kiện. Nay đến lượt ông Luân bị thu hồi lại kiện tụng.



Cứt Nát (868)

@Cô CAM: "còn phần ngoài hướng ra biển (phần diện tích 19,3 ha) chưa được thể hiện trên bản đồ. Điều này chứng tỏ đây là đất bãi bồi chứ không phải đất nông nghiệp theo nghị định 64."Hình hư cô mâu thuẫn rồi!
QĐ UBND Huyện: Điều 1: Nay giao bổ xung 19,3ha.....Tờ số 28, thửa 3 diện tích 18,1 haTờ số 28, thửa 5 diện tích 1,2 haThuộc bản đồ ruộng đất xã Vinh Quang TL: 1/1000 (trích lục bản đồ kèm)Cô chưa zả nhời câu hỏi của tôi: "Sau Quyết định giao đất 4-10-1993, Thửa 19,3 ha có phải là đất nông nghiệt ko? và đã là đất nông nghiệp thì tại sao không chịu sự điều chỉnh của NĐ64Điều 3: Nghị định này có hiệu lực từ ngày 15 tháng 10 năm 1993. Những quy định trước đây trái với Nghị định này đều bãi bỏ.


voong ngau pin (869)

Về công kè biển của con Vươn, anh chỉ dẫn link là đủ, anh chắc con Cam cũng đọc rồi, nhưng quan trọng đéo gì, trước đó thì chỉ có mất đất chứ đéo có BỒI như con Cam nói.


CAM (870)

@Pín: Đọc còm của Cam gửi bác Dương để hiểu thế nào là đất 64 đi ku. Còn muốn bám tiếp vào NĐ 64 thì nghe đây:

- Toàn bộ 40,3ha của ông Vươn đều vượt hạn mức, vậy thời hạn giao chỉ được 10 năm thồi theo khoản 1 điều 13. Cụ thể là:

+ 21ha giao đợt 1 năm 1993 sẽ hết hạn vào năm 2003.
+ 19,3ha giao đợt 2 năm 1997 sẽ hết hạn vào năm 2007.

Nay TL ra quyết định thu hồi vào năm 2009 là may cho Vươn lắm rồi đó, Pín bờm ạ.


P/s: Cam phắn sang Yahoo đong giai tẹo. Pín ở đây cứ típ tục khiếu nại tố cáo đi. Cam về sẽ giải quyết tất.



voong ngau pin (871)

Anh Dương với lại anh Cứt : Cứ lôi cái 64 ra mà bổ là con Cam chết, đi xa làm đéo gì cho mệt đào lao  khà khà 


Songxanh (872)

Con Cam đuối hơI rồi tính đánh bài chuồn hả? Tát vỡ mõm nó đI Anh Pín


CAM (873)

@Cứt:

1- QĐ giao19,3ha là vào năm 1997. Cam đang nói đến bản đồ hiện trạng đất xã Vinh Quang năm 1993, bạn đọc kỹ lại đi.

2- Sau quyết định giao đất, đất bãi bồi được đưa vào sử dụng với mục đích hoạt động nông nghiệp. Còn vì sao nó không chịu ảnh hưởng của NĐ 64 hì Cam đã giải thích rồi. Bạn đọc còm gửi bác Dương, nội dung về đất 64.






Đỉnh Cao Chói Lói (874)

Hahaha đù móa clip anh Sành mần hai rất hai rất. Tôi khen khà khà



voong ngau pin (875)

Khà khà con Cam , anh chấp cô 1 mắt :
 Con Vươn bám vầu đây để chiến :
khoản 1 Điều 67 Luật Đất đai 2003:
“Khi hết thời hạn, người sử dụng đất được Nhà nước tiếp tục giao đất, cho thuê đất nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng, chấp hành đúng pháp luật về đất đai trong quá trình sử dụng và việc sử dụng đất đó phù hợp với quy hoạch sử dụng đất đã được xét duyệt;”


Vậy là, nếu con Vươn đéo có vấn đề gì, thì Tiên lãng and bro phải cho con Vươn thuê tiếp, liu ý cả cái đống cứt mà cô Cam gọi là đất trước khi Tiên lãng and bro giao cho cho con Vươn, chỉ là biển khà khà, nó ra xiền chỉ khi con Vươn đắp con lươn hai con chạch đéo gì ngăn biển !!!




Sành (876)

Con Pín cố lên! ngày mai anh đổi tên Bia thành Pín trong Clip để tặng riêng cho Pín. Đù má con Bia làm anh mất công làm Clíp ủng hộ mà bỏ của chạy lấy người. Hờ hờ!


Lucky (877)

Chết cười cho clip của anh Sành   nhắng đéo chịu!  Vui nhất đoạn " con Lói tránh ra,con Lói tránh ra "...há há há

 

Hôm nay Pin đú với em Cam đéo diệu nữa à? Hội Bựa mở room trên paltalk on cam tám đê !



Sành (878)

Làm vài ly đi Pín, Lói, em ky!


Lucky (879)

Anh Sành có chơi trên paltalk ko ? Há há há Ky vừa tạo nick nhảy vào 1 room đong zai ời ời vui phếch !

 

Đit mie , zai này đeo hiểu " gái bựa " là gì, cho cút cho rùi .



voong ngau pin (880)

à vâng làm 1 li. tôi đang uống vốt ka  , địt mẹ hết mẹ gin, tôi chờ con Cam vào đây đập phát bẹp mẹ đầu trê. 


Y_Cà_Pháo (881)

Cho minh ngam Ky tren Paltalk mot phat duoc khong em??

Thank you in advance



Lucky (882)

Á...anh Pháo, đit mej anh làm hàng với Ky , há há há ...



Y_Cà_Pháo (883)

O , minh noi that, len paltalk di roi Phau cho xem mot so thu hay cuc ky luon.

Cuoc doi bai be nuong dau

That tha gian tra biet dau ma luong

Chi con chan goi yeu thuong

Xin em thuc not dem truong cung ta



toi_vua (884)

Cô CAM vô cảm hãy nghe chỗ này.
Ta chỉ lưu ý cô CAM rằng ở thế giới văn minh luật lệ là để bảo vệ quyền lợi của CON NGƯỜI. Ở đây quyền lợi của một con người cụ thể là bạn Vươn bị thiệt hại là ai cũng thấy rõ. Vậy quyền lợi của Ai (KHÔNG AI CẢ???) bị thiệt hại khi bạn Vươn tiếp tục sử dụng đất?


Cứt Nát (885)

@Cô CAM: Chiến thuật bát nháo, đánh lận của cô thật là đáng sợ, quả nhời đồn ko sai. Túm quần lại là cô muốn đẩy mẹ đất của cô Vươn ra khỏi 64, nếu đất cô Vươn thuộc 64 thì lý lẽ của cô đâm mẹ vào lỗ đít, hehe.

Đầu tiên cô bẩu đất cô Vươn đél phải đất nông nghiệp bởi nó là bãi bồi, déo phải khai hoang, cô Vươn chyếm (biển). Khai hoang xong cô lại nhảy mẹ sang vấn đề hộ khẩu. Hộ khẩu xong cô lại tót sang hợp tác xã. Nói chung chả có hệ thống mẹ gì để tranh luận đi vào chung kết.

Thưa quý cô, túm lại thế này:

1) 19,3ha là cô Vươn chổng mông khai hoang trước 93, có chút bồi bổi nào trong đó cũng được và cô vươn sử dụng vào mục đích nuôi trồng. Quyết định 97 giao đất thời điểm 4-10-93, vầy thì sau 4-10 thì 19ha là đất nông nghiệp chủ quyền tên cô Vươn, tất nhiên theo luật 15/10/93.

2) Cô phán đất cô Vươn ko thuộc 64 bởi cô chụp 64 cho cái hợp tác xã. Mà cô chẳng đưa ra được cái điều luật hay NĐ nào chứng minh được nó cả. Còn nếu cô lọc mỗi khoản 1 điều 12 của 64: "ở những địa phương mà đất nông nghiệp đang do hợp tác xã nông nghiệp quản lý" thì chẳng phải mặc nhiên cô công nhận nó điều chỉnh bởi 64 rồi sao?



Cứt Nát (886)

Đề nghị cô chú ý mấy điểm này:

Khoản 3 điều 12:

"Những địa phương có đất mà có hộ gia đình, cá nhân nơi khác đến

xâm canh thì Uỷ ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh cấp

giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho họ và gửi bản sao giấy chứng

nhận đó cho Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi thường trú của họ

biết để tính mức đất được giao, nếu vượt hạn mức quy định thì áp dụng

theo Điều 13 của bản Quy định này"

 

Khoản 1 điều 13 cô dẫn chứng:

Điều 13. Đối với đất vượt hạn mức của hộ gia đình, được giải

quyết như sau:

1. Nếu đất đang sử dụng là đất được giao hợp pháp trước ngày 15

tháng 10 năm 1993 hoặc do khai hoang, vỡ hoá, thì được tiếp tục sử dụng

và phải nộp thêm thuế bổ sung cho phần đất vượt hạn mức theo quy định

của pháp luật.

Thời hạn sử dụng phần đất vượt hạn mức của hộ gia đình bằng 1/2

thời hạn giao đất theo quy định tại khoản 1 Điều 4 của bản Quy định này.

Sau thời hạn đó, nếu hộ gia đình có yêu cầu tiếp tục sử dụng thì được

Nhà nước cho thuê theo hợp đồng có thời hạn; nếu Nhà nước thu lại đất

thì hộ gia đình được bồi hoàn theo quy định của Nhà nước.



lylac (887)

Tổ xư cha mụ CAM BEO không tim không óc nhế. Câu chưởi của cậu thay cho lời chào ngày mới.

 

như đã báo trước, 40,3ha của ông Vươn không phải đất nông nghiệp. Đây là đất bãi bồi. (@CAM BEO)

 

Nghe đây đồ con Lừa ăn tiền của Bê cho con học ở Mẽo. Bồi bồi cái buồi mềm con Lói nhá. Cô Vươn đã phải mất rất nhiều đất đá kè đập, mồ hôi công sức, máu, và cả tính mạng của mình và bản thân của ga đình cổ mới có ngày hôm nay. Tự dưng nó bồi lên đấy. Ló mà bồi lên thì TL và các con Lừa khác chẳng xơi từ lâu rồi. Mỡ đấy mà húp!



lylac (888)

tại thời điểm giao năm 1993 thì đất ông Vươn thuộc quỹ đất bãi bồi ven biển chưa sử dụng, đã được khai tại tờ bản đồ số 9 kèm theo sổ thống kê  năm 1985, chỉnh lý năm 1990, thể hiện diện tích 21ha là bãi cát, bãi bồi, còn phần ngoài hướng ra biển (phần diện tích 19,3 ha) chưa được thể hiện trên bản đồ. Điều này chứng tỏ đây là đất bãi bồi chứ không phải đất nông nghiệp theo nghị định 64. (@BEO CAM)

 

Tổ xư mụ, tráo trở đến thế là cùng. Mụ không sợ quả báo à. Người ta mất hàng chục năm mới có ngày hôm nay lại bảo nó bồi lên. Tiên nhân nhà mụ. Mụ có học mà cũng như không. Mụ bị cấm tham luận bên nhà ông Đông A mấy bận rồi không nhớ à, hả mụ mặt lồn kia. Con Zì cũng phải tham khảo đi nhế, nếu nói không có căn cứ thì xóa cồng và nếu cố tình thì cấm tham luận.



lylac (889)

Mụ CAM BEO đúng là "Ăn cơm chúa, múa tối ngày". Bất chấp luật pháp, đạo lý, tình nghĩa đúng sai thế nào. Cậu có bài test thế này, nếu mụ đúng mụ về viết báo nhà mụ hoặc công khai danh thật nhế. Xem dân Lừa có cho mụ xơi cứt không? Tổ-xư-mụ.



Bia (890)

Bia đây, Bia đây. Hôm qua ói mửa tè le, không đủ sức chiến đấu. Nay mới dậy.

 

Đầu tiên cám ơn Bà Zì cùng chi bộ đã tư vấn bệnh tê tay trái (Bia bị tê ngó cái và ngón trỏ), cám ơn anh Sành tặng Clip.

 Sau đây là tham luận của Bia về Vụ Vươn Hoa Cải với mụ Cam. Tất cả quan điểm của Mụ Cam đề năm gần như tuyền bộ trong nội dung linh này.

 1.      Về đất bãi bồi là đất chưa sử dụng theo Luật đất đai năm 1987, nhà nước thích giao bao nhiêu, thời hạn bao nhiêu là tùy hứng, không áp dụng NĐ64. Cũng không xài Quyết định 773-TTg ngày 21-12-1994 ( 2 Tên trên diễn đàn bảo đây là Dự Án, không điều chỉnh cá nhân bạn Vươn)

 

-         Đây là quan niệm lấp liếm bố láo ăn cắp: Quyết định 773-TTg ngày 21-12-1994 đúng là dự  án tổng thể, quy hoạch chung một vùng. Trong quyết định này ghi rõ hình thức tổ chức sản xuất bao gồm mọi thành phần Kinh tế ( hộ gia đình, cá nhân có luôn). Quy mô tổng thể từ 100-5000 ha. Giao khóan cho mỗi hộ từ 2-10 ha. Mấy Luật Gia trên chỉ chăm chăm từ “Dự án” mà quên hoặc lờ mẹ nó đi phạm vi điều chỉnh.

      -         Nếu đúng theo Quyết định 773-TTg thì Vươn Hoa Cải chỉ có hạn mức 10ha.

 (còn, xuống cúng Công ty khai trương phát đã)

 

 

 



lylac (891)

@Bia: Cô đánh đấm như cái cục kứt ý. Giặc CAM nó đến bắt hết vàng son, lesbian, bà già, trẻ con gái đi rồi. Ngồi đấy mà ông ổng một mình! Tổ-xư-cô.


alehap (892)

Góc nhìn đối lập về chủ đầm tôm bị cưỡng chế

Chánh văn phòng Khánh khẳng định, cán bộ huyện, xã là những người làm công ăn lương nhà nước, không có thù hằn với ông Vươn. “Quan điểm của huyện là khi thu hồi đất đầm này sẽ giao cho dân để tiếp tục sản xuất, không phải ngăn cấm, loại trừ ai cả. Khi thuyết phục đáng ra anh Vươn cứ trả lại đầm rồi làm đơn xin giao tiếp thì cơ quan có thẩm quyền mới quyết định việc có giao nữa hay không”.

'Khu vực đất cưỡng chế ở Hải Phòng sẽ làm sân bay' 

Trong khi Mặt trận Tổ quốc huyện Tiên Lãng chưa có ý kiến, ông Hoàng Anh Tuấn, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Tiên Lãng cho hay, việc thu hồi đất của gia đình ông Đoàn Văn Vươn và các hộ khác là đúng quy định của pháp luật. Lý do vì nơi đó sẽ làm sân bay quốc tế và huyện sẽ quai đê lấn biển lần 2 để di dân ra đó.

Bạn Cam đâu rồi, rảnh thì giải thích giùm Hấp hiểu chút về những phát ngôn của các Quan trên với, tại sao có quy hoạch làm sân bay quốc tế và di dân khu đất đó mà không giải thích cho người dân ngay từ đầu hay là chỉ sau vụ việc vở lở thì các Quan trên mới  có quy hoạch, mới có ý tưởng?

 

 

 



Lucky (893)

@Cam

" Giao đất để nuôi trồng thủy sản " thì anh Pín trích điều 4 là đúng mie dồi!

 

" Thời gian sửa dụng 14 năm tính từ 04 tháng 10 năm 1993  " không có hiệu lực , vì luật tính thời điểm tranh chấp đã có thay đổi. Anh Pín đã nói cụ Kiệt ký lại dồi !

 

Vươn  hiểu luật thay đổi ,kiện - và Tòa thỏa thuận dàn xếp , link anh Dương đưa , Chính quyền Tiên Lãng lờ thỏa thuận có hiệu lực của Tòa , đéo làm đúng như cam kết, lật lọng anh Vươn . Chiến , địt mẹ!



alehap (894)

(còn, xuống cúng Công ty khai trương phát đã)

@ Anh Bia

Hấp không mê tín đâu nhưng công ty  của Hấp bắt đầu khởi hành từ hôm qua, chưa cúng bái gì sất, toàn gặp chuyện trục trặc không đâu nhưng cũng đã giải quyết ổn thỏa rùi, làm vận tải như Hấp có lẽ cũng nên tín một chút cho lành anh nhỉ?



Lucky (895)

@ Hấp : " Những phát ngôn của quan trên... " để ý làm gì Hấp ! Có thèn cứt nào học Luật tử tế đâu kể cả Thủ Tướng , nên vấn đề tranh chấp này nó không thuộc phạm vi mấy thèn lãnh đạo quèn NỔ đâu ! Chúng nó cũng hóng hớt đầy quán Bựa để biết cách lươn lẹo á !

 

@ Pin : cảm ơn anh rất, đit mie , nhờ anh Ky tui lọ mọ 1 đêm để gúc về Luật đất đai Lừa, đọc chậm rãi, chổ nào không hiểu, lại chậm rãi đọc . Nhưng Ky bị ám ảnh bởi " Luật là Tao, Tao là Luật " ở Lừa nên coi như mất một đêm vậy ! 

 

 



sahadin08 (896)

Thầy múa phụ họa cho cả hai bên nhá..đây là thông tin chưa kiểm định nên coi như tham khảo

Sau vụ hoa cải vườn anh vươn ..thầy có một số việc riêng phải về tỉnh phòng … hóng một cái tin…là bên nhật sau khi thảm họa sóng thần… mr 3D cắp nón sang nhựt …rùi khởi động những gì  gì đã hứa ..rùi sau nài đến cả thái lan bị ngập ..chính phủ anh nhật lùn đã có ý di chiển bớt tư bản sang ta ..và Phồng là nơi anh ảnh ý sẽ ngụ lại ..không phải miền trung không phải miền nam ..mà cũng chả phải miền núi ..anh ảnh đã chọn ven biển ….( dư thầy đã tư vấn đầu tư đất lâu lâu dồi trong nài) … nó kéo dài từ phòng sang tận thái bềnh… … thầy sẽ tìm hỉu xem có phải vậy không .. vì miền nài thầy chửa có tới nên đéo biết nó hình thù căn bản đầu tư za dì … nếu sự nó vậy thì vụ vươn dùng hoa cải cũng mới dạo đầu một phen thui sẽ có thêm vụ khác loanh quanh …mà quê con năm lét ở ngay đấy mà chả có tí thông tin gì là thế đéo nào  

Các con cứ chửi nhao nữa đê ..đang vui..thầy đi mần không chưa mẹ nó rầu



alehap (897)

Hấp cần mọi người tư vấn một chút, Hấp vẫn đá chân ngoài chân trong, mệt rất, chưa đủ tự tin để tách hẳn cái chân trong để đưa cả hai cái chân ra ngoài, nhưng giờ vưỡn thấy lo lo vì như vậy không thể chu toàn được bất cứ một việc gì hết. Cái tính bần nông đã ăn sâu vào máu thịt rồi không biết bỏ thế nào bây giờ, cái chân trong Hấp cũng đã phải bỏ công sức rất nhiều để có nó.


tung tung (898)

@ Sành: Cười té đái với cái Clip của cô.
@ Pín nghé: Con này càng ngày càng nguôn, kg mắc mưu tung hỏa mù của con CAM, thảo nào con Lói mê như điếu đổ, hố hố.
@ Lý lắc: Nếu cô kg chứng minh được ông CAM là ông Beo thì thôi trò phán như đúng gồi đi nhé. Ông Beo cũng thối nhưng cón lâu mới thối bằng ông Beo.

Các em Hấp, Ky, chàu chàu các em nhé.



CAM (899)

Đoàng đoàng, bắn 2 phát đại bác chào mừng Cam trở lại cuộc cách mạng "người cày có ruộng". Ai, ở đâu ngồi yên chỗ đó chờ Cam duyệt cồng, gọi tên vào phòng tiếp dân.


alehap (900)

Sau khi đọc vụ anh Vươn Hấp sợ rất, he he chỉ sợ khi bỏ hết mịa công sức xương máu đến khi gần hái được thành quả thì lại trắng tay.


Lucky (901)

@ Tửng : chào anh ,chúc năm mới vui vẽ nhe! Chắc đầu năm đi làm rãnh nên lướt mạng đây, cuối năm chẳng thấy anh đâu! 

 

 

@ Cam: cắt trym hết lũ zai Bựa đi Cam , ủng hộ Cam rất ! Ky đéo có trym ,hihi...

 

Ky đi ngủ đây !



tung tung (902)

Hấp cần mọi người tư vấn một chút, Hấp vẫn đá chân ngoài chân trong, mệt rất, chưa đủ tự tin để tách hẳn cái chân trong để đưa cả hai cái chân ra ngoài @ Hấp

Nếu 2 chưn em nuột thì ngại gì kg chơi luôn 2 chưn ra ngoài đi em. đổ công sức vào cái của mình dù sao cũng sướng hơn em à.

Còn cái chưn trong của em, tâm huyết thì đổ vào nhưng mình được quyền đéo đâu.

Anh Gato với em quá đi, anh đang từng bước xây dựng cái chưn ngoài cho nguôn để cút khỏi chân trong đây em.


alehap (903)

Các em Hấp, Ky, chàu chàu các em nhé.

------------------------

Chầu chầu anh Tửng nhé, ăn tết có khỏe hông anh, Hấp sụt mất 3 kg.



CAM (904)

@Pín: há há, Pín hết bám 64 rồi sao? Định vượt rào chiển sang Luật 2003 về cho thuê đất tiếp sau khi hết hạn hả? Ok, chơi luôn. Này thì khoản 1 điều 67 L2003 này:

1- Muốn tiếp tục được giao đất? Còn khuya, L2003 kít hạn mức 2ha đất giao, số còn lại phải chuyển sang thuê.

2- Muốn tiếp tục thuế? Ok, thu hồi đất xong đã mới làm thủ tục cho thuê. Pín có biết giao với thuê khác nhau chỗ nào không?
a- Giao đất: Được cấp sổ chứng nhận quyền sử dụng đất
b- Thuê: Không.

Ông Vươn không muốn thuê, chỉ muốn được giao lại 20 năm theo đất nông nghiệp. thế nên nhà Vươn mới nổ súng hoa cải chống lệnh thu hồi.



Bia (905)

Tiếp về đất Bãi Bồi không phải là đất Nông Nghiệp:

 Điều 2. Đất nông nghiệp giao cho hộ gia đình, cá nhân sử dụng vào mục đích sản xuất nông nghiệp bao gồm đất nông nghiệp trồng cây hàng năm, đất nông nghiệp trồng cây lâu năm, đất có mặt nước nuôi trồng thuỷ sản, các loại đất này gồm cả đất làm kinh tế gia đình trước đây hợp tác xã giao, đất vườn, đất xâm canh, đất trống, đồi núi trọc, đất hoang hoá được xác định để sản xuất nông nghiệp.

Đối với những loại đất nông nghiệp không thể giao cho từng hộ gia đình và cá nhân thì cho tổ chức, hộ gia đình, cá nhân thuê để sử dụng vào mục đích sản xuất nông nghiệp

 Đối với đất trống, đồi núi trọc, đất khai hoang, lấn biển thì hạn mức của hộ, cá nhân sử dụng do Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định, căn cứ vào quỹ đất của địa phương và khả năng sản xuất của họ, đảm bảo thực hiện chính sách khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để sử dụng các loại đất này vào mục đích sản xuất nông nghiệp.

 KL: Vậy: chớ có cố ý bám sát vào từ Nông Nghiệp, mà phải là Mục Đích sản xuất Nông Nghiệp. Ở đây có sự khác biệt với quyết định 773-TTg-1994 VỀ HẠN MỨC GIAO ĐẤT.

 Vậy: Thằng Chính Phủ mâu thuẫn với thằng Thủ tướng, Theo Luật ban Hành văn bản thì, thắng ra sau có hiệu lực hơn thằng ra trước nếu cùng cấp. Đây là lỗ hổng mà mỗi địa phương muốn hiểu sao thì hiểu.

 




Bia (906)

Tiếp về Đất Bãi Bồi: Theo bọn Luật Gia bảo, đất này chưa sử dụng, ghi trong bộ địa chính theo CT299/ttg, Cũng lấp liếm, lấp lửng

 Theo cách ghi trong sổ mục địa chính số 49/QĐ-ĐC năm 1995: nếu chưa sử dụng thì ghi ký hiệu MN/Hg (đất mặt nước) hoặc Đất khác.

Nhưng khi đã giao đất cho Vươn rùi thì phải chỉnh sửa trong sổ bộ là: Mặt nước nuôi trồng thủy sản ( ký hiệu: Ao/hồ)

Trong Luật 1987, phân lọai đất là căn cứ vào Mục Đích Sử Dụng. Vậy không thể nói là đất chưa sử dụng nữa.



tung tung (907)

@ Em Ky

Cuối năm anh có hiện hồn về mà, giao thừa, mùng 2 mùng 3 Tết gì anh cũng hóng quán hết. Mùng 4 tết thì cũng có còm.


Đi làm hay ngay ngày nghỉ  gì thì anh cũng hóng quán. Nhưng khi nào rảnh thì mới spam thôi.


@ Hải Dưới:

Trước ông anh của anh cũng bị điện giựt xém chết, ổng nói cơ thể rả rời cả 3, 4 ngày sau luôn, như vậy từ từ Cô sẽ hết mệt thôi. Chúc cô mao khỏe.


Bia (908)

Tiếp NĐ 64: “ Thời hạn sử dụng phần đất vượt hạn mức của hộ gia đình bằng 1/2 thời hạn giao đất theo quy định tại khoản 1 Điều 4 của bản Quy định này. Sau thời hạn đó, nếu hộ gia đình có yêu cầu tiếp tục sử dụng thì được Nhà nước cho thuê theo hợp đồng có thời hạn; nếu Nhà nước thu lại đất thì hộ gia đình được bồi hoàn theo quy định của Nhà nước.

 HỐ hố. Lúc thì bảo không phải đất nông nghiệp, không áp dụng 64. Khi thu hồi, lại nói đất giao vuợt hạn mức theo 64, là hết thời hạn. Là sâu?

 

Thế thì chả khác mẹ gì lúc nói: Mày là Gái không được chơi ở đây, đến khi có chuyện lại bảo mày là Giai mở chim tao xẻo.



alehap (909)

Cảm ơn Anh Tửng nha, hầu như tất cả mọi người đều ủng hộ Hấp ra ngoài, và Hấp không phải chống chọi một mình, Hấp vưỡn đang tự ti với cách giao tiếp với xã hội của mình, Hấp sợ khi rút về tự thân vận động vấn đề giao tiếp càng hạn chế, cái này Hấp phải học thêm rất nhiều vì bản tính của Hấp rất thẳng và ngô ngố, chưa biết lươn lẹo chống chế, hiện tại công việc ngoài của Hấp đang dần đi vào ổn định, Hấp chỉ cần quản lý và phát triển thêm.


CAM (910)

@Tôi Vua: Cam không đọc được link anh dẫn.

Luật bảo vệ quyền lợi con người, đúng vậy, nhưng Luật cũng quy định rõ quyền lợi của anh đến đâu. Vấn đề đang xét là TL có làm đúng Luật hay không? Giả sử TL làm trái Luật, lập tức sẽ có đơn kiện TL cố ý làm trái quy định nhà nước, tiếp tay cho ông Vươn xã Bắc Hưng được tiếp tục giữ 40ha đất Quang Vinh trong khi bình quân đất/đầu người của Quang Vinh chỉ 1 sào 11 thước.


tung tung (911)

Lúc thì bảo không phải đất nông nghiệp, không áp dụng 64. Khi thu hồi, lại nói đất giao vuợt hạn mức theo 64, là hết thời hạn. Là sâu? @Bia

Đù má con Bia đi cúng đầu năm dìa minh mẩn hẳn ra.
ha há. Đù mẹ Ông CAM đâu? vào đây giải quyết đống cứt cô ị ra nè. Trước khi đi vào tranh nuận, đề nghị em CAM trả lời mao và ngai có áp dụng 64 không?




Bia (912)

2- Muốn tiếp tục thuế? Ok, thu hồi đất xong đã mới làm thủ tục cho thuê. Pín có biết giao với thuê khác nhau chỗ nào không?
a- Giao đất: Được cấp sổ chứng nhận quyền sử dụng đất
b- Thuê: Không@Cam

Mẹ ơi, đơn giản thế này mà cũng giả lời linh tinh.

NĐ88, điều 3, khỏan 3:

" trường hợp Nhà nước cho thuê đất thì Giấy chứng nhận được cấp sau khi người sử dụng đất đã ký hợp đồng thuê đất và đã thực hiện nghĩa vụ tài chính theo hợp đồng đã ký.


Thui đi ăn năm mới tý, Em Hấp: Mùng 9 tốt ngày hơn



DG (913)

Chúng bay cđấu nhau tự nhiên, cậu nổ phụ họa tí dưới góc nhiền vĩ mô của cậu hehe phụ họa nầu.

 

Trên một góc độ nào đó, cậu vưỡn thông cảm cho tên Vươn, là một nông dân làm kinh tế và phản ứng trong tình huống ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của mình.

 

Nhưng cậu không thể chấp nhận được phản ứng của Vươn, như thế là bản chất của một tên côn đồ vô học chứ không phải là một tên có học, Vươn có đầy đủ các điều kiện để tiếp tục “chiến đầu” với chính quyền nếu như Vươn muốn, thay vì chọn phương án vác bom vác súng ra tỉn công an.

 

Huyện Tiên Lãng, trước khi tiến hành các hành động cưỡng chế, đã có hẳn thông báo thu hồi và các thể loại thông báo về ngừng hoạt động sản xuất, tức là Vươn có đủ thời gian để bảo toàn khối tài sản “xương máu”, và “hàng tỷ đồng” như báo lá cải đã nêu.

 

Với khối tài sản đó, Vươn thừa sức tạo dựng một chỗ mới, có thể không “to đẹp hơn, đàng hoàng hơn” nhưng cũng thừa đủ để Vươn dung thân và tiếp tục “chiến đấu” nếu muốn.



DG (914)

C cho là 20 năm chng hn hehe, tc đến 2013, thì Vươn cũng ch còn chưa đy 2 năm na, 2 năm – có đáng bng vic Vươn nhn tâm làm điu như thế đi vi tính mng ca bao nhiêu con người khác dưới by bom và hoa ci ca Vươn không?

 

“Bói ra ma, quét nhà ra rác” kiểu đéo gì chả có vấn đề, đây là lúc hàng trăm cái đầu học thuật hiện đại trên toàn đất nước xúm vào mổ xẻ một cái việc mà khởi nguồn từ cách đây gần 20 năm, năng lực đặt trên vai của những nhúm cán bộ tài nguyên môi trường cấp huyện lỵ và cấp Sở Tài Môi bé nhỏ, qua bao nhiêu kỳ hehe.

 

Có đứa nào dám khẳng định với Cậu là Vươn đã không đồng lõa, lấp liếm với xã, huyện trong suốt thời gian qua không? Tại sao Vươn im như thóc như thế cho đến thời điểm này?



DG (915)

Bê nó bật xi nhan cho làm tới, trách gì nữa không? Đồng loạt các báo lá cải đều đăng tin theo hướng thương vay khóc mướn cho Vươn, thậm chí Vnexpress vửa đăng tin về Vươn, kèm theo đó là mẩu tin đứa cháu 8 tuổi theo người thân đi kiện bị mắc chân vào vành xe như để tăng cầu xin lòng cảm thương cho Vươn từ độc giả? Mấy ai thảo luận được tử tế như diễn đàn mà con Bia đã nêu, mấy ai xông pha phân tích rạch ròi được như em Cam, rặt một lũ tri thức cục phân dùng Vươn như công cụ để gây hiệu ứng dư luận ảo, thỏa mãn cái tôi nửa mùa của mình.

 

Đất đai là vướn đề phức tạp, không thể một lúc, không thể chỉ đơn thuần lá cải mà thấy hết được ngọn ngành, nhưng với kinh nghiệm cá nhân của cậu trong việc tiếp cận với dân liên quan đến kiện tụng đất đai, thì cậu không thể nào đứng về Vươn trong tình huống này được, Vươn là hạng côn đồ, khát máu, và Vươn phải bị trừng trị, đáng bị như thế.

 

Cậu cũng đéo đứng về Chính quyền hoàn toàn hehe, vì sao nhể tộ sư bố bọn cặc cụt?

 

Cậu đy đơi, mấy con chuyên bám đít cậu bắng nhắng dư con Sịp sáng nai chết mẹ đâu òi nhể?



CAM (916)

@Bia: Trồi lên rùi hử? Tốt, thế mới xứng giai bựa chớ. Bắt quả tang Bia trốn học một buổi nên không nghe được Giáo sư Cam giảng bài. Giảng lại này:

1- Về loại đất; Luật 1987 phân loại đất theo mục đích sử dụng. Và Cam đã ghi rõ,đất ông Vươn  là đất bãi bồi được giao vào mục đích hoạt động nông nghiệp.

2- Hạn mức đất giao: Quyết định 773-TTg liên quan đến các dự án của nhà nước theo hướng kết hợp nông nghiệp- lâm nghiệp - ngư nghiệp với công nghiệp chế biến và tiêu thụ sản phẩm.  Về mặt nội dung và thời gian thì đây là những chương trình và dự án hoàn toàn khác biệt với việc giao đất bãi bồi cho gia đình ông Vươn với mục đích nuôi trồng thủy sản. Do vậy không thể áp dụng máy móc quyết đinh 773-TTg cho trường hợp của ông Vươn được.

3- Việc áp dụng NĐ 64 là do ý muốn chủ quan của ku Pín hehe. Cam đã bảo với Pín rằng 64 làm hại ông Vươn nhiều hơn làm lợi. Pín ngoan, biết nghe lời nên đã chuyển sang Luật 2003 rồi .



i-trader (917)

con Vìa lét văn xĩ lửa mùa về trếch tin đi nhế


Cathnga (918)

Chiện Cat nầy giống giống chiện Gấu bóp cổ giết chết con ở trại nuôi lấy mật.


budifa (919)

Địt mẹ ông Sành, bật xì-líp của ông mờ đéo đóng cửa fòng, loa thì to. Lúc rú quả "Địt mẹ mày" lên jật hết cả nảy, hehe, nhưn-viên bỏn nghe thấy thì tư-cách jảm mẹ mất.

 

Tôi mù luật, dưng nếu cái văn-bản em Cam trưng ra là thật, thì mảnh 19,3 ha có thời-hạn thu-hồi rõ-ràng, ông Vươn hoa-cải chống là sai mẹ. Dưng cấy mảnh còn lại có bị thu hông? Nếu thu thì chỗ nài mới tù-mù đúng kiểu luật Lừa vì

- Đất bồi thì 10 niên bị thu, tức là hạn đến 2003

- Đất lông thì 20 niên mới thu, tức là hạn đến 2013



CAM (920)

@Bia: Có một dạng thuê đất không được cấp giấy chứng nhận sở hữu đất.

Khoản 1 điều 49 Luật 2003 
, Nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người được Nhà nước giao đất, cho thuê đất, trừ trường hợp thuê đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích của xã, phường, thị trấn;

Đây sẽ là trường hợp ông Vươn.


DG (921)

Úi vãi mẹ Luyện mới xì liệp ông Sành, toàn địt mẹ mài cậu tắt loa hông kiệp tộ sư bố!


CAM (922)

@Budifa: Không phải thế.

1- Nếu đất bồi, ông Vươn được hạn mức và thời hạn tự do theo quy định riêng của Hỉa Phòng.

2- Nếu đất nông nghiệp, ông Vươn sẽ hết hạn vào năm 2003 đối với 21 ha giao đợt 1 và hết hạn năm 2007 đối với 19ha giao đợt 2 vì vượt hạn mức.

Như vậy, khi giao đất, tính đất bồi có lợi hơn cho ông Vươn. Đó là lý do ông Vươn chẳng kiện cáo gì suốt 14 năm nay. 


P/s @Cứt: Cam đi ngáo đã, sẽ reply còm Cứt sau. Lũ bựa còm loạn xạ đạp Cứt ra khỏi hàng đầu rồi.



budifa (923)

@ Cam

 

Có bằng-chấng jì là ông Vươn muốn được giao đất mờ đéo muốn thuê hông?



ChiPheo (924)

@ Dái Ghẻ “dưới góc quần vĩ mô”,

Chí Phèo tự sát ruồi, Bá Kiến lên thớt ruồi. Đục mạ mầy dzụ nầy kết thế nầu?

Có cần trích lại đoạn kết của cu Nam Cao 70 niên trước hông?!



CAM (925)

@Fa: Có, đây là đơn ông Vươn viết ngày 6/10/2007



Và đơn khiếu kiện TL, dựa vào công văn trả lời của TL.

 


budifa (926)

@ Cam

 

Chửa rõ lắm. Đơi mới chỉ là Vươn bẩu "Anh ơi anh jao tiếp em đi" và TL jả-nhời "Đéo, khôn thế, đến hạn bố mài thu"

 

Fẩy có bằng-chấng là TL bẩu "Vươn, thuê hông anh duyệt?" và Vươn jả-nhời "Em chã, em chã, em muốn jao cơ" thì sẽ rõ hơn, hehe



DG (927)

Mụ bị cấm tham luận bên nhà ông Đông A mấy bận rồi không nhớ à, hả mụ mặt lồn kia. Con Zì cũng phải tham khảo đi nhế, nếu nói không có căn cứ thì xóa cồng và nếu cố tình thì cấm tham luận. @ Cháo Lác của cậu.

Cháo tham luận diên phết đới, đúng là hông có cái ngộ nghĩnh đáng yêu nầu bằng con trẻ tập nói, nhể?

Cam yêu của cậu thật nhu mì khi hông để dững tiếng bi bô làm mất nhuệ khí chiến trận, cậu ưng ơi là ưng là hà hà hà.

Anh Bín chại đâu òi, lên nổ cậu hóng mới, ND 64 của anh thì lá cải nào nó cũng nổ, diễn đàn nào nó cũng phang, anh đi nhiều quan hệ rộng có khác nhể khà khà!


CAM (928)

@Fa: Cái này thì bằng chứng 2 bên như sau:

1- Thông tin Tiên Lãng: http://www.baohaiphong.com.vn/channel/4905/201201/uBNd-huyen-Tien-Lang-thu-hoi-dat-tai-xa-Vinh-Quang-la-dung-quy-dinh-2147710/
-  TL 8 lần làm việc với ông Vươn,  về việc thu hồi, bàn giao  đất hết hạn và đề nghị ông Vươn làm thủ tục xin thuê lại theo quy định hiện hành, nhưng ông Vươn cố tình không chấp hành mà yêu cầu UBND huyện phải tiếp tục giao đất cho ông Vươn trước khi thực hiện thu hồi.

2- Thông tin về phía ông Vươn:






Ráp nối hai thông tin và đối chiếu vụ ông Vươn nổ súng hoa cải thì xem ra TL có phần đúng.





toi_vua (929)

Mịa chi bộ thúi!
Chính quyền TL ở đây sai bét bè be vì, khác với bạn Vươn, không được phép vi phạm pháp luật. Rõ ràng luật THỦ TỤC (hành chính?, tố tụng?, tố tụng hình sự?) không được tôn trọng. Bạn Vươn ở đây bị Hội đồng cưỡng chế TL (là cái con củ kẹt gì??) chứ không phải Cơ quan thi hành án thực hiện theo quyết định của tòa án. Ỉa vầu quy định của pháp luật là thói quen tao nhã của cơ quan hành pháp Lừa do ông cụ và Co. để lại.



CAM (930)

@Tôi Vua: Quyết định thu hồi, cưỡng chế của TL là vụ án hành chính. Luật cho phép kiện nhưng trước hết phải thực hiện lệnh thu hồi.

Đáng tiếc, ông Vươn đã biến vụ án hành chính thành vụ án hình sự: nổ súng hoa cải. Khi rút đơn kháng cáo, rõ ràng ông Vươn đã biết mình thua lý và chuyển sang chơi hàng nóng.



Songxanh (931)

2- Muốn tiếp tục thuế? Ok, thu hồi đất xong đã mới làm thủ tục cho thuê. Pín có biết giao với thuê khác nhau chỗ nào không? a- Giao đất: Được cấp sổ chứng nhận quyền sử dụng đất b- Thuê: Không. @ CAM Con CAM phải thú tội với con Pín ngai và luôn chỗ điểm b là con CAM dốt nát, đéo đọc luật đất đai 2003


Tơn (932)






Tơn (933)






Tơn (934)






Tơn (935)





lylac (936)

@DoG ghẻ: Sau kái kồng này của cậu mầy kâm kái mõm tró nai nợn của mầy nại nhế.

 

Để chứng minh CAM bị cấm tham luận bên nhà ông Đông A ta có tiên đề:

 

Tiên đề: Hoa Ngâu chính là CAM

 

(Đừng cô nào hỏi tại sao Hoa Ngâu lại là CAM vì hỏi thế ngu lắm. Không chịu động lão và Toán cũng cực ngu. Đã là tiên đề thì không phải chứng minh).

 

Từ tiên đề 1 ta có mụ CAM đã bị khóa cái mõm nhăn nheo thúi tha ở đây: http://donga01.blogspot.com/2011/08/anh-hung.html#comment-form

 

Sozi quán Bựa đã làm loãng chủ để vì con DoG ghẻ. DoG ghẻ, lại đây cậu bắt mầy vào quán cầy tơ 7 món Nhật Tưn nào.



Chim Son Ca (937)

Mịa, Thôi làm thơ Bựa phụ họa đi Dog Già ơi ! Đừng nói thúi như vậy, thử miếng đất đó của ổng , ông đổ bao xương máu, con ông chết vì nó, ông muợn ngân hàng , nợ nần tất cả vì nó....xem . Đùng cái Đại Ca Bê ông thu hồi đéo đền bù gì ! Ông ko banh xác vì nó mới lạ ? Tôi tin bất cứ ai trong hòan cảnh đó cũng có thể thành ông Vươn hết ! Ông nên đọc  Vì sao có vụ án đồng Nọc Nạn ? Nếu hồi đó dân cũng cung cúc nghe và tuân thủ chính quỳên thuộc địa Pháp như Dog Già răm rắp nghe theo Bê giờ thì sao có đựoc Bê ngày nay ?
Đây là mẩu tin "Ông Vươn từng được bồi thường khi thu hồi đất

Khi lên phương án bồi thường, các cơ quan chức năng TP Hải Phòng đã xác định đây là đất nông nghiệp hạng 5, loại đất nuôi trồng thủy sản. Điều đặc biệt, chính ông Bùi Quang Sản (hiện là giám đốc Sở Tài nguyên - môi trường) khi ấy đã ký phương án bồi thường và được ông Nguyễn Văn Thành - phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng (hiện là bí thư Thành ủy Hải Phòng) - phê duyệt. Việc đền bù không chỉ thực hiện với gia đình ông Vươn mà một số chủ đầm thuộc diện thu hồi cũng được đền bù."

Các Bựa cãi nhau với Cam làm chó gì ? Chính quyền TP Hải Phòng đã xác nhận đây là đất NN hạng 5, lọai nuôi trồng thủy sản rồi nhé ? tức là nếu giải tỏa phải có đền bù , chứ như lần này giải tỏa trắng của người ta là ăn Nuc mới đúng chứ hoa cải là quá nhẹ !



voong ngau pin (938)

Anh đơi anh đơi cô Can béo ị đâu rồi khà khà !!! vửa làm cốc cà fê nóng diệt cồng khà khà . Anh gí buồi chơi với cô nữa, anh xem anh tiến sĩ Bia chiến cô vui hơn, cô đéo có cửa trận nài đâu khà khà !!! @ anh Dái ghẻ :  Trận nài nói về "Tiên lãng and Co" cưỡng chế thu đất đúng hai sai, đéo bàn đến Hoa cải khà khà .
 Địt mẹ con Vươn and Bro xác định chết chắc mới xài hàng nóng với Bê, phải oan ức lắm nó mới phải dùng hạ sách nài để tự tử cả nút, chứ cái tiên nhân nhà con Cam bẩu nó đuối lí với chơi hoa cải ? đuối lí cái buồi nó ý mà đuối  khà khà !!! Anh ngồi xem tiến sĩ Bia chiến khà khà : 
 làm tí thơ mái nào : 
Bia Cam béo chiến luật nuôi
Cua tôm mật ngọt chết ruồi sáu tư
Đầm đê cờ líp đầu sư
Rượu nồng nàn với ngã tư anh Sành


budifa (939)

Địt mẹ đọc 1 đống thứ thì thấy ông Vươn đéo fẩy đòi jao đất mà chấp-nhận thuê đấy chứ em Cam. Có-điều ông ổng hehe chưng-chắc, muốn bọn TL fẩy cho thuê ngai và luôn

 

Chiện chiển theo tôi có-thể ổng biết rằng TL có âm-miu cướp đất jao cho thằng khác, mần ổng lâm bước đường cùng dư ông Fa đời trước, há há

 

Dưng vướn-đề uýnh-nhao chính là: TL thu hồi đất đúng hai sai? Theo tôi là đúng vì hết hạn mẹ. Ý bạn Bín dư lào, hehe?

 

Còn chiện thu-hồi và chống thu-hồi nhẽ đều sai mẹ

 

Chém tý cho xôm chứ biết đéo jì đâu, khà khà



budifa (940)

Sodzi, bổ-sung cho rõ: Chiện thực-hiện thu-hồi và chống thu-hồi nhẽ đều sai mẹ


Không Ai Sất (941)

trừ trường hợp thuê đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích của xã, phường, thị trấn;

Đây sẽ là trường hợp ông Vươn.
---------------- @ Cam Béo:

Cái nầy là sâu? Nhẽ chuẩn bị bẻ sang hướng đất ông Vươn có tác dụng ngăn lở, chắn sóng hay làm sân bay là phục vụ mục đích công ích?



voong ngau pin (942)

@ con Fa âm hộ nhét lịu đạn: Cô hỏi con Bia tiến sĩ chứ đừng hỏi tôi, tôi chỉ câu giờ chờ anh bia vào thôi chứ tôi biết đéo gì về đất đai khà khà.  Nhưng nói gì thì nói, Tiên lãng and Co kéo quân hùng hổ đến thu đất thì nó cũng phải có tờ giấy đóng triện gì đó cầm tai chứ , đéo có thì thành ra cướp ngài à khà khà !!!


budifa (943)

Bạn Bín buông súng nhanh thía, hehe

 

Hóa-ra ông Bia là bia tiến-sĩ ở Giám chứ đéo fẩy bia-hơi ở Thám à, khà khà



voong ngau pin (944)

@ con Fa Tôi buông súng cái buồi tôi đấy nài !!!
 Nếu con Cam béo ị cà khịa tôi thì tôi lại mang cái thân lừa nài ra chiến tiếp, tôi sợ đéo gì, vì anh Bia hôm qua đéo za mặt nên tôi mới phải sàng vài chiêu phóng lợn, không có con Dì mồm lồn  xử anh Bia tiến sĩ thua khà khà . Nhưng giờ anh Bia đã 2 tai 2 đao múa vù vù, thì tôi tội đéo gì phải xông pha nơi chiến địa, tôi đọc về văn học nghệ thuật cho nó tinh hoa con người anh ạ   khà khà !!!


Sành (945)

Sư bố chi bộ! hôm qua con Pháo làm một tham luận quá đắt tiền, vậy mà cả chi bộ ngậm mồm hến đéo khen lấy một câu.Anh thì thích nhất đoạn này:

Bây giờ giả dụ có thằng bóp dái mày một phát, thì mày sẽ làm gì?

 

Cứt: Theo phản xạ tao sẽ gào ầm lên, giật tay nó ra, rồi có thể chiến đấu với nó.

 

Phân: Tốt, thế bây giờ có thằng bóp dái thằng xe ôm đứng đầu phố kia, mày phản ứng sao?

 

Cứt: Tao đéo quan tâm, Not my business.

 

Phân: Tốt, mày là một thằng công dân lành mạnh. Bấy kỳ người nào sẽ hành động, phản ứng hợp lý trong hoàn cảnh sống của họ.

Anh khen thật sự, con Pháo có những so sánh rất trí lý! Đặt mình vào địa vị Cứt anh cũng sẽ nói:

-Tao đéo quan tâm, not my business! Hờ hờ.



Con tàu đắm (946)

Trước khi tham luộn đề tài Vươn húng chó, cậu giả nhời con nào đó quên mẹ về vụ con tiến sỹ Ha Vớt hồi hổi của cậu.

 

Địt mẹ cô, ếch ngồi đáy giếng. Tết rồi con em cậu cũng ở Pháp về, nó trả lời đắn đo của anh về con tiến sỹ nọ, nó xác nhận cỏn tên Nguyễn Thị Như Quỳnh, làm ở tòa thi chính thành phố Cannes, Pháp lợn. Không những lương 7000 oi mà nó còn được cấp xe, cấp alo và nhà công vụ. Hôm tết nó chat với cỏn, cỏn còn nói cỏn đang định gí lồn vào làm nữa vì Cannes đắt đỏ, cỏn thích về Mẽo hơn. Địt mẹ nhà cô, 7000 oi là cái nồl gì mà GATO thế?



Con tàu đắm (947)

Tiên sư nhà các cô. Trong một vài trường hợp các cô cần phải học anh Tướng Sapa về sự cẩn trọng. Trong vụ cô Vươn, anh Tướng không đưa ra nhiều lý lẽ vì tính chất vụ việc phức tạp, nếu trong tay không có bộ hồ sơ sử dụng đất thì mả mẹ các cô, các cô cũng khác chó gì con Lói còn tân phán về lồn.

 

Anh cũng chia sẻ với cô Cam, cô chắc chỉ là người trong ngành (đất đai) chứ Cam cái lồn, cam nhà cô toàn con ngu, biết buồi gì mà phán được như cô. Lũ đã ngu thì húng lắm, và chúng lại rất đông cô ạ. Việc mở mang sọ dừa cho chúng nó phải kiên nhẫn, và cần đến Búa và Liềm. Địt mẹ, cứ phải cắt và đập!

 

 



Con tàu đắm (948)

Cậu phóng to cho già hói đọc, tổ sư quên mẹ cú kích cỡ hehe:

 

Các cô có biết con Vươn mà được công nhận là đất hợp pháp thì khi đền bù cỏn được đền bù bao nhiêu không? Các cô hãy lấy giá đất hạng nông nghiệp 5 của Phồng là 49k/m2 x 3 lần x 400k m2, con số sẽ là khoảng 3 triệu đô. Địt mẹ, con số đủ để Vươn nó mua cả Tô ma hốc về chiến chứ hoa cải là cái đéo.

Còn tại sao hồi 2005 con Vươn được đền bù (chính xác là hỗ trợ chứ đền cái đầu buồi, đền bù thì hơn con số 271tr rất nhiều, địt mẹ lá cải) vì thời điểm đó thời hạn được giao/thuê đất của cỏn vẫn còn. Theo quy định, khi đó đất sẽ được đền cho Nhà nước vì là đất của Nhà nước, con Vươn sẽ được hỗ trợ công khai phá và đền bù tài sản.

Cũng theo quy định, đất Nhà nước mặc nhiên là đất nông nghiệp hạng 5 - hạng thấp nhất, vì đất đẩn có khả năng sinh lợi thấp nhất. Tại sao phải định giá đất Nhà nước quản lý? Vì để thằng doanh nghiệp đền bù thì tiền đền bù đó nộp cho ngân sách.

Địt mẹ, khai sáng lũ sa lông nhà các cô mệt hơn con Lói quay tai



voong ngau pin (949)

Tiên nhân anh Tào đắm, 3 triệu đô cái đầu buồi tôi đơi nài, anh cho con số cụ thể xem nào, khoảng khoảng cái buồi ? sao phải bồi thường, kệ mẹ cho bố con nhà Vươn kiếm, hết hạn giả lại bồi thường cái lồn ?


Đỉnh Cao Chói Lói (950)

Anh Pín đúng là thở ra thơ khà khà:
Tiên nhân anh đắm triệu đầu đô
Tào cái buồi tôi biếu Nhị hồ
3 cụ thể xem nào kệ mẹ
Đơi nài con số kiếm mơ hồ
Bố con nhà hết vờ lồn lúc
Khoảng khoảng cái buồi hạn nấm mồ
Sao phải bồi thường Vươn lại thoáng
Bồi thường nước vỏ lựu mơ hồ


Con tàu đắm (951)

A còng cô Pín:

 

Theo nghị định 69 về đền bù do cô 3D đệ chị ký, thì đền bù đất nông nghiệp hợp pháp, người sử dụng ngoài tiền đền bù giá đất nông nghiệp, còn được hỗ trợ từ 1 đến 5 lần và các khoản tinh tinh nữa. Cô lấy giá đất 49k/m2 nhân với 3 (lần theo quy định của Phồng) rồi nhân với 40,3ha xem. Địt mẹ, Nụi nó còn quy định nhân với 5 lần cơ.

 

 

Cũng theo Luật của Bê, hạn mức giao đất của Phồng chỉ 2ha thôi, đất Phòng "giao" cho Vươn là sai, nhưng chính quyền sai thì nó đổ cho cơ chế, cho tiềm nhiệm, nó nhận cái đầu buồi nó đơi nài. Dân ngu thì chết, địt mẹ lũ dân gian. 



voong ngau pin (952)

Anh Đắm: Bê and Co chỉ bồi thường khi thu lại, còn kệ con mẹ bố con nhà Vươn thì sao phải bồi thường ? 


Con tàu đắm (953)

Các cô nên nhớ, trước khi Lãng Tiên tổ chức cưỡng chế thì phải có ý kiến của Thành ủy, của UBND Phồng. Hai cơ quan nầy không ngu mà dây dưa với dân trừ phi có chủ trương. Mà một khi có chủ trương thì dân gian, phản động hay lá cải là cái lồn sùi mào gà nhá!


Con tàu đắm (954)

@ Cô Pín:

 

Vì Nhà nước sắp đền bù chứ sao. Nhà nước lấy đéo đâu ra tiền đền lắm thế? Rồi còn tạo tiền lệ cho Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên ... nữa. Mà Nhà nước thì đéo thể thua dân được, đó là quan điểm nhất quán, dư con Tướng vậy, địt mẹ khó chịu là rút búa đập, rút liềm cắt.

 

Chị thích cô vụ đi Tây Bắc hehe. Về nữa thì alo chị và cô đi dư 2 con les trong chuyện Saba con Tướng kể nha.

 

Lịt bẹ, đời ngắn tày gang, các cô gì buồi chuyện thế sự, tập trung tình dục đi, sắp sun kèn mãi mãi cả rùi khà khà.



voong ngau pin (955)

Nhà nước đền làm đéo gì cô Đắm, cô đang nói đến cái sân bai trên giấy đó hả ? địt mẹ sân bai đó đã có cái đéo gì đâu, mới chỉ là quy hoạch vớ vẩn ? 


Con tàu đắm (956)

Cô đéo gì nói đúng đấy, Cô Zũng muốn biến Phòng thành khu công nghiệp đại công xưởng Á Châu thay Tàu đang bị ghét. Muốn vại, ngoài cảng phải cần 1 ông sân bai cô ạ.

 

Hôm mồng 4 Tết chị xuống Lãng Tiên thăm nhân dưn, chị nghe rùi. Nói chung cũng nên dư vại để con Lói khỏi đau đáu giống Lừa thua Nhật nùn. Đó còn chưa kể bọn giãy chết nó mang đô vầu Lừa - một xứ thèm đô nhất quả Đát now.



Lucky (957)

@ Đắm : đang nói vụ cưỡng chế cô Vươn có đúng Luật ko? Dựa vào điều nào , hợp đồng nào...để lãnh đạo Tiên Lãng làm vậy ? Cô Vươn dựa vào đâu mà dám chơi cùn vậy?...

 

Biết Luật Lừa đéo ra gì, nhưng cứ lý thuyết các Bựa viên tĩn nhau thui , chứ Lừa làm đéo gì có Luật ! Nói như cô Đắm , Bê nó muốn lấy thì mã Tổ nó- nó cũng san chứ cô Vươn là cứt là cứt !

 

Còn mục đích thì " làm cho khốc liệt chẳng qua vì xèng " thời đéo nào chả vậy !



trungduong (958)

Mời cô CAM xem bản sao (nặng) của Tòa Án Nhân Dân Hải Phòng với ông Vươn và Huyện Tiên Lãng.

"Huyện Tiên Lãng cũng nhất trí cho ông thuê lại đất".


Đã nhất trí nay thành nhiều trí. Làm sao tin yêu Đảng và Nhà Nước nếu những kẻ cầm cân nảy mực cứ như con lươn có lẹo. Hơ hơ lại trở thành đất phát triển phi trường quốc tế cơ đấy. Nhẽ nào Nội Bài vứt đi nhở. Nhu cầu là đấy !

Nhưng dĩ nhiên kẻ sang vẫn có gang thép. Bảo nó về làm đơn lại. Nó có làm mà mình không duyệt thì nó vẫn phải chết.




An Hoang Trung Tuong (959)

Nầu đến jờ sến buổi tối gòi. Zì thương-yêu tặng các Vàng Son của Zì hehe loại nhạc sến Sô Liên tiếp nè.

(1) Zabyt Nelzia, Vernutsia Nevozmojno ("Can't Forget, Notavailable Back", "Đéo thể quên, không cách jì jở lại"):



Thằng Gúc zịch:

Zì muốn tin vầu tình-yêu của em
Cho cút mẹ hết khổ-đao zững ngài qua
Zì khó sống quá đi, đéo biết fải mần jì
..
Tuyết gơi, tuyết gơi, nằm đầy chên đường
Và đêm thì trống-gỗng
..
Đéo thể quên, và không cách jì jở lại
Ông sao của ái-tình hehe



Lucky (960)

Thầy 9 đưa tin ,Ky nói chuyện với  thèn Gúc

 

Ky : Gúc- mày coi có dự án nào nhớn nhớn bạn Nhật bẩn đầu tư ở Phòng hông mày?

 

Gúc: Có mày, Cái project tầm 1 tỷ Tơn của cô  Bridgestone Corporation đặt ở Phòng .

 

Ky : Không, ý tao là hoành tráng hơn á ! Hay cái project này là khởi động cho 1 đại công trình dộn dàng, dộn dàng ở Phòng mày?

 

Gúc : Đit mie, mày hỏi lắm vậy! Đất nước nào bịt bùng như Lừa mày đâu! Đánh dắm nơi công cộng là tài, chứ thông tin thì " bí mật cuốc gia mẹ "

 

Ky: Gì mày nổi điên với tao, đầu năm nói chuyện tý, đéo gì ...

 

Gúc : Mày ngu rất! Lừa mày á, toàn thông tin vỉa hè, với hành lang, với truyền miệng thui, chứ tao mà có thì nó đéo là thông tin, là cơm nguội mẹ rùi !

 

Ky: Nói vậy,trong Lừa tao kiên kiến thế, chứ chẳng nhẻ Nhật bẩn và mấy túi tiền cho vay để làm dự án nó không xì- tin với mày à?

 

Gúc: Thì chúng nó chỉ nói chung chung Lừa mày vay thế, làm thế...chứ nó có nói rõ như mày hỏi tao dự án lọ chai ở Phòng đéo đâu ? Thôi tao bận hóng tin, mày lượn cho tao nhờ!

 

Ky: uhm ,cảm ơn mày!



An Hoang Trung Tuong (961)

Tiếptục thương-yêu tặng các Vàng Son nhạc sến Sô Liên.

(2) Mần tí Rap Sô Liên nầu các Vàng Son.

Teplo Tvoich Ruk ("The Heat Of Your Hands", "Hơi-ấm Bàn-tai Em"):




Thằng Gúc zịch:

Hơi-ấm bàn-tai em, cú chạm của môi em..
Năm fút nữa thôi, chuyến-tào của Zì sẽ đi khỏi
Zì biết gằng, Zì không thể quên em
không bâu-jờ
Gặpgỡ của Zì mới em jảnđơn là sốfận hehe..


hùng hục (962)

Tết rồi con em cậu cũng ở Pháp về, nó trả lời đắn đo của anh về con tiến sỹ nọ, nó xác nhận cỏn tên Nguyễn Thị Như Quỳnh, làm ở tòa thi chính thành phố Cannes, Pháp lợn. Không những lương 7000 oi mà nó còn được cấp xe, cấp alo và nhà công vụ. Hôm tết nó chat với cỏn, cỏn còn nói cỏn đang định gí lồn vào làm nữa vì Cannes đắt đỏ, cỏn thích về Mẽo hơn. Địt mẹ nhà cô, 7000 oi là cái nồl gì mà GATO thế?@ĐắmHehehe tưởng Đắm đắm hẳn rồi giờ lại nổi lên làm tàu ma à. Địt mẹ Đắm anh đéo tin thông tấn xã truyền mồm. Cho anh cái link cái, nhể. Rồi còn quả học bổng 150k Tơn 1 năm nữa chứ (hay 1 tháng nhở anh léo nhớ). Địt mẹ cho cái link học bổng đập mẹ vào mặt bọn Bựa ở đơi nầy!Ẻm Ngọc Quỳnh làm ngành đéo gì mà tài thế? Ngành đéo gì mà lại phải đi nghiên cứu khắp thế giới (bằng máy bay), rồi học xong thì chui vào tòa thị chính cạo bàn giấy???Rồi anh nhớ Đắm bảo em ẻm sẽ lên quán trực tiếp chửi nhau với bọn anh, đâu mất rồi?


DG (963)

Nầu, mời các quý ông quý điểm một đoạn sặc mùi tâm huyết của một tên luật sư Lừa, hehe cậu đọc qua cứ ngờ ngợ, kéo xuống phát y dư rầng là một thằng già hói hết cửa, nằm ngáp ruồi ở cái gọi là MTTQ, địt mẹ đéo khác gì con Đặng Hùng Võ.

Bỏn nài, thời giai trẻ đương chức, hô được một câu dư nài, thì thời điểm nài cậu tôn bằng cụ hehe.

Đấy, chính dững thằng dư nài mới làm hại con Vươn bọn mặt \./ nài!

"Nguyễn Trãi đã viết trong bài Bình Ngô đại cáo rằng: “Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân. Quân điếu phạt trước lo trừ bạo”. Nếu các cấp chính quyền địa phương Tiên Lãng ngẫm nghĩ sâu sắc câu nói của Nguyễn Trãi đã viết cách đây 500 năm thì họ sẽ không đưa ra những cách làm cho lòng dân không yên, họ không điều động lực lượng vũ trang để cưỡng chế dân như vậy. Đẩy dân đến bước đường cùng để họ dùng vũ lực chống lại chính quyền là một thất bại của công tác dân vận. Không thể đỗ lỗi cho dân, không thể biện minh bằng bất cứ lý do gì."


Bắc Trụy (964)

Uây, đi chơi bằng tầu Xi can xen của bọn Nhựt lùn sướng vãi chạn, nai tui chại từ Tokyo lúc 6h30 sáng lên Himeji chơi, xong đi Hiroshima, xong quay lại Kyoto lúc 10h tối.

Hehe, với Lừa thì khả năng sáng Hà nội chiều Huế - Đà nẵng rùi tối quay lại Nghệ an chắc mất mẹ cả tuần.

Thật tội nghịp quá đi


An Hoang Trung Tuong (965)

Tiếptục thương-yêu tặng các Vàng Son nhạc sến Sô Liên.

(3) Ia Hochu Byt Stoboi ("I Wanna Be With You", "Zì Muốn Bên Em"):



Thằng Gúc zịch:

Thế là hết mẹ, zững jì ta có
Zưng tận trong tiêm Zì, và mãimãi
Và mạnh hơn cả lửa chái
Là zững jì ta có
..
Zì muốn được bên em
Cho bìnhminh ngập-tràn tĩnhmạch
Zì muốn được bên em
Và chẳng cần nói jì thêm..


An Hoang Trung Tuong (966)

Tiếptục thương-yêu tặng các Vàng Son nhạc sến Sô Liên.

(4) Liubliu Tolko Tebia ("I Love Only You", "Zì Chỉ Yêu Em"):



Thằng Gúc zịch:

Ìa, đươngnhiên, có nhiều cách để chại khỏi nhao:
Ôm-hôn, mần-tình, jữ mãi niềm-đao
Zưng hehe Zì cút mẹ luôn
..
Zì yêu em, yêu em, như một em-bé ngâyngô
Như ông thiênnga côđộc
Zì yêu em, yêu em, zịuzàng và hoangtưởng
Zì chỉ yêu em, chỉ yêu em


Black Sheep (967)

Hehe, đù má Cô CAM lại tranh luận kiểu đánh võng. Cô đưa ra một loạt các xì-líp gọi là phin taì liệu nhằm lạc hướng nhân dân. Đù má cô chỉ có 1 điểm để bám vào, đó là đất con Vươn đéo phải là đất nông nghiệp mà là đất bồi. Sau đó con Bín chứng minh đó đéo phải đất bồi mà là đất nông nghiệp thì cô lại giả nhời là bồi hay lấp quan trọng đéo gì, đó đéo phải đất 64 vì đất 64 là của các HTX. Sau đó lại thành mẹ nó đất công ích. Tranh luận kiểu đéo gì vậy?Còn con DoG, sau một hồi sủa đổng không xong lại chiển sang sến sì-tai: Địt mẹ con Vươn còn có 2 năm sử dụng đất nếu như đúng thời hạn quy định, thì 2 năm đó có bằng mấy mạng của con Lừa bị ăn kẹo đồng không? Đù má con nài lươn lẹo kinh.Rồi cả con củ lồn nào trích:"Đất thu hồi sẽ làm sân bay". Đù má bỏn có hiểu quy trình thu hồi đất để làm dự án không vậy. Hehe chết cười.Thôi nổ tí thôi chứ vụ nài còn tốn giấy mực dài. Hehe và phần thua thì ai cũng biết rồi. Sin chia buồn.


Bia (968)


Bia mới về đây, tối nay say, nhưng chưa ói ra màu. Xin phép bà Zì bật Mụ Cam 1 cồng thui. Mụ hình như gúc cúc gúc mà chả hiểu mẹ gì về đất đai. Bia mới chỉ nói Luật một cách máy móc theo ý Mụ, chưa nói về Luật Lừa Dân nhá:

Trích @CAm

"Bia: Có một dạng thuê đất không được cấp giấy chứng nhận sở hữu đất.

Khoản 1 điều 49 Luật 2003 
, Nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người được Nhà nước giao đất, cho thuê đất, trừ trường hợp thuê đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích của xã, phường, thị trấn;

Đây sẽ là trường hợp ông Vươn."

Xem phía trên




sahadin08 (969)

con zì \./ to nài chưa hết say đắm vụ ộp trên xaba à....giờ kể tiếp chiện xaba thầy nghe...đến hết đoạn nhá bã mía rùi ...con zử \./ nài..câu niềm kiên nhẫn của thầy lâu lâu cũng thành bam đệt mệ con zử\./...mấy con bựa đi ộp về cũng đi đâu chết dấp rùi ...
@ki giáo đầu...hồi hội nghị diên  hồng cũng trên trên xaba thì phải có 1 bựa già hói hỏi thầy ...nên oánh hay hòa..dễ thế mà cũng hỏi..thầy chả ném đá cho nhát hội nghị....vì câu giả nhời là = bình thường....thế là cả hội nghị vỗ tai đôm đốp ..thế mí là giả nhời chớ...rùi quên mẹ cái hội nghị rùi chả họp hành đếu gì nữa hết ...quên mệ luôn câu vừa hỏi...ngây ngô nghê địt chịu
con ki về nhà thầy dại lại cho bài cơ bản về ném đá hội  nghị...con nài ăn bơ tây lâu rùi đâm ngẫn nặng ..
à mà chiện hoa cải nhà vươn bên nhà con ếch p rét mí con dân chí tự dưng lại a dua theo quán bựa ..đệt mệ bọn chiền thông giờ làm quan sát viên hóng quán 24/24...chăm khi còn hơn cả con chủ lốc zử \./..đây nài... đây nữa nài
à mà con đắm bẩu đại cái gì công xưởng thì đếu có đâu..thế giới giờ khác rùi..mô hình công xưởng giờ cũng khác rùi..khác thế nào thì hỏi con zì \./ to trong nài nài..
bọn lùn cối mà vào phồng mí bềnh chúng chỉ mần nông nghiệp mí thủy hải sản..thầy dự thế..chiện nài để con dũng hói nhà thầy nó về nó biên cho  nghe..con dũng hói chơi mí nhật lùn cối cũng hơi bị cứt đái..cúng đươm cho đầy là nó ngoi lên đấy ...


Bia (970)

Tiếp

Đất mà Mụ Cam nói công ích, nôm na là đất nông nghiệp 5%. Lý do theo điều 74 Luật Đất Đai, dùng để sử dụng vào các mục đích sau:

a) Để xây dựng các công trình công cộng của xã, phường, thị trấn bao gồm công trình văn hóa, thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí công cộng, y tế, giáo dục, chợ, nghĩa trang, nghĩa địa và các công trình công cộng khác theo quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

b) Để bồi thường cho người có đất được sử dụng để xây dựng các công trình công cộng quy định tại điểm a khoản này;

c) Để xây dựng nhà tình nghĩa.

2. Đối với diện tích đất chưa sử dụng vào các mục đích quy định tại khoản 1 Điều này thì Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn cho hộ gia đình, cá nhân tại địa phương thuê để sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản theo hình thức đấu giá để nhận thầu. Thời hạn sử dụng đất đối với mỗi lần thuê không quá năm (05) năm.


Đất Vươn HOa Cải là đất gì? Căn cứ? - 5 năm quy hoạch 1 lần, bộ địa chíh xã Vinh Quang còn ghi là đất công ích không? Hình như Mụ chưa bao giờ thấy cái Giấy Chứng Nhận QSDĐ Thuê thì phải, cần Bia  lên phòng Tài Nguyên mượn cho xem mẫu không?


Mụ có cái tật cái gì cũng trích một mẩu, chả hệ thống mẹ gì. Thôi nhé, thích chiến, rảnh,  Bia qua Loc nhà Mụ chiến, hông làm phiền Bựa khác




Black Sheep (971)

Uôi cô Bia ơi, hehe cái vụ Vũ Tướng của tôi cô quên rồi à. Có đoạn nào bỏn luận rồi thì vứt lên tôi với :(. Thành cô.


hùng hục (972)

@ĐắmĐây địt mẹ Đắm khuyến mại cho ít thông tin mới gúc được về thu nhập của quan nhớn Pháp để tiện so sánh với em tiến sĩ 150k Tơn 1 năm của Đắm:Già làng, trưởng bản: 646-1634€/thángChủ tịch UBND thị trấn / thành phố nhỏ:  2091-3421€/thángChủ tịch UBND thành phố nhớn: 4182-5512€/thángChủ tịch UBND vùng: 3421-5512€/thángChủ tịch UBND thành phố Pazi, Phớp lợn: 11k€/thángBộ trưởng: 14117€/thángQuy định chung cho các đồng chí được dân bầu lên này: <8230€tháng.Thành phố Cannes: dân số 2008 ~73k người, năm nay cứ cho giỏi lắm thì 100k người đi, nhở aka thành phố nhớn ở Phớp, thị trưởng nhận lương 5512€/tháng. Tầm cỡ em Ngọc Quềnh này lương cao hơn chính chủ tịch UBND thành phố Cannes, kinh nhở hớ hớ. Hay là chuyên gia mời từ Mẽo lợn về nó phải khác???


hùng hục (973)

À nhân tiện nói luôn học bổng 322 của chính phủ Lừa ta cho các du học sinh sang Mẽo lợn học là 1000$/1tháng, sang Phớp lợn 740€/tháng (2008, đéo biết giờ bao nhiêu). Thế mới thấy bọn tư bửn thối nát hoang phí nhở hehe trả học bổng cho ẻm Ngọc Quềnh (150k$/năm ~ 12k$/tháng) cao gấp hơn 10 lần chính phủ ta. Địt mẹ chúng nó lại còn trả lương post-doc (bọn tiến sĩ tốt nghiệp xong đi làm nghiên cứu) rẻ mạt (cỡ 2.5-4k$/tháng) nữa (học bổng của em Quềnh cao gấp 3-5 lần). Địt mẹ bọn tư bản, nhở hehe! Như hồi hổi tranh luận với Đắm (lúc đó Đắm vẫn xưng là vàng son), anh đã tính với 12k$/tháng ẻm Quềnh có thể book 6 vé máy bay khứ hồi về Lừa (nửa vòng trái đất, VN airlines hãng đắt nhất, tính sơ sơ 2k$/vé), hoặc 1 năm ẻm có thể khứ hồi thăm Lừa 72-75 lần với 150k$.


lylac (974)

Đù má, các cô tranh luận như kục phưn. Được ngài ông Bia đỡ đạn lên thì mất mụ CAM beo béo. Chẳng nhễ chiến thắng đã về với cô Bia? Khàkhà.

 

Thôi hóng nốt tiếng nữa không thấy mụ CAM tôi coi như mụ thua mịe.



hùng hục (975)

Quy định chung cho các đồng chí được dân bầu lên này:<8230€tháng.@HụcÀ quên cái này nó nói là đéo kể bộ trưởng giở lên nhá, kẻo lại bị ném đá.


hùng hục (976)

Chưởi 1 câu cho sướng mõm rồi đi ngủ: Tóm lại là địt lồn mẹ con Đắm cả lò cả tổ nhà mày ăn khí lồn của con Quềnh rồi hehe!!!


hùng hục (977)

Này thì thơ mái:Con Đắm cả lò hết tổ mày
Địt lồn mẹ gác tía xuân này
Nhà con Quềnh cảnh tiên bồng bỗng
Ăn khí lồn cam thảo tước đay
Rồi nín thinh hương thoang thoảng ở
Tim rung động nhấp nhỏm ngày ngày
Dưới hoàng hôn ngước nhìn Người hoặc
Mình lưỡng hà nông nỗi mọi ngày


hùng hục (978)

Con Đắm cả lò hết tổ mày
Địt lồn mẹ sỏi đá ơ hay
Nhà con Quềnh khéo nuôi con thoáng
Ăn khí lồn thèm khát chẳng hay
Má đỏ au ai vu thác thuở
Hồn cầm lắng mới biết mê say
Lìa không hận lạnh trời ơi chỗ
Đêm lữ thứ ngơ ngẩn đắng cay


trungduong (979)

@ hùng hục

Giời Tây nó khác chứ. Anh ra làm việc chính trị thì dân nó nhìn vào. Không những phần lương ra thì anh có những quyền lợi khác như là có thêm những khoản trợ cấp để làm việc. Và sau một thời gian (đủ dài) thì cho dù là bị đá khỏi ghế cũng không đói, vẫn được một số tiền hàng năm. Đấy là để cho người ta ra làm việc chung và khỏi chấm mút vào (tuy cũng có trường hợp) công quỹ.

Nhưng những tay chỉ làm việc hành chánh thì vẫn có ngân sách của thành phố. Để kiếm người tài, việc tuyển người vẫn qua Headhunting Services để có một ông/bà Tổng Giám Đốc và các thành phần cốt yếu. Họ không phải hoàn toàn là nhân viên Chính Phủ. Có thể bị mất việc bất cứ lúc nào như nhân viên hãng tư. Và lương ông/bà Tổng Giám Đốc hoặc Law Advisor như cô Quỳnh thì vẫn có thể nhiều hơn ông/bà Thị Trưởng. Và Cannes là một thành phố "nhà giàu" đấy.

Phần Scholarships phải tính chung về tiền học và allowances như nơi ở, tiền túi chút đỉnh và các phần dành cho nghiên cứu. Nên hàng năm > 100K là việc có thể như với Harvard Law School. Undergraduates trong phần y-khoa cũng đã nhõn 50K/năm tiền học phí đấy. Fellowships thì rất được trọng.


hùng hục (980)

Hớ hớ trò thơ mái này vui đáo để. Địt mẹ lãng đãng phiêu linh vô đối hờ hờ! Trân trọng tặng anh Lói và anh Bín:Anh Bín uống rượu bồn chồn anh Lói
Mút cặc con cò trắng ngỡ tán lồn
Từ lưng đèo hồng ngọn gió linh hồn
Nước vỏ lựu cô nhân tình kiều diễm


hùng hục (981)

@cụ DươngVâng ný nuận đấy của cụ cũng đúng ạ, nhà cháu không dám có ý kiến gì.Ấy thế cơ mà giả như cô Đắm cô cổ đưa ra ný nuận cho ló đàng hoàng thì nhà cháu tự bóp cái alô lại ngay. Đằng này hồi hổi cô cổ cứ loanh quanh, hỏi sao học bổng cao thì cô cổ bảo là việc phải travel nhiều nên nó cao như thế, đòi đưa link học bổng với lại link công trình của cô Quềnh thì cô cổ bảo em ẻm muốn giữ bí mật (ây da đèo mẹ tên với trường chềnh ềnh ra mà còn giữ bí mật đéo gì kô biết). Rồi lằng nhằng thế đéo nào đó cô cổ lại bảo "ây da bọn mày cứ đợi đấy em Quềnh tao 1 tháng nữa vào quán đập vỡ mẹ mẹt chúng mài". Ây da xong rồi cổ ôm em Quềnh lặn luôn 1 hơi nhẽ phải nửa năm hehe.Chứ cô cổ mà ný nuận được rành rẽ như cụ thì nhà cháu đắm từ hồi hổi ạ!


voong ngau pin (982)

hơ hơ anh hục cứ chơi thơ mái lôi tôi vào làm lồn gì, tôi đương gin tô níc mơ màng đơi địt mẹ  thỉnh thoảng đời buồn mềnh màng mềnh màng khà khà .

Lôi tôi vào đánh cứ chơi
Lồn gì tôi xịn là đời phút giây
Đương tô níc trước mỏng dầy
Mơ màng thỉnh thoảng áng mây mềnh màng


hùng hục (983)

À cháu nhớ ra rồi cụ Dương ạ hồi hổi cô Đắm cổ còn nổ với bọn cháu là cái học bổng đấy 15 (mười lăm) năm nó mới cho 1 suất ạ. Nhà cháu nghe đái mẹ ngay và luôn ra cả quần sịp lẫn quần bò lẫn giày bata. Đấy cụ bẩu thế có cú không chứ nị!


hùng hục (984)

Ủa địt mẹ anh Bín anh lấy con vợ Tây về làm ô xin hay sao mà hôm đéo nào cũng thấy anh rượu chè mơ màng thế nhở. Tôi hôm nào cũng đong xiền với làm việc nhà hộc mẹ cứt lên cả mũi!Địt mẹ hay là đời có những thằng sướng như anh và có những thằng trâu ngựa như tôi?!?! Ôi địt mẹ đời, tiện mồm địt mẹ anh Bín hừm hừm hè hè!


Mit (985)

Chết mẹ nó cừi mới cô Hục....hố hố hố   Em Quềnh nài được quảng cấu là học ngành gì nhở quên mẹ dồi? 

Hôm qua Mít đọc lá cải thấy Chiết, con giai anh Ba cũng vừa hân hoan về Lừa để xinh hoạt Đoàn mới Lừa tintin.   Dồi anh đéo gì cháu nội của dì Bềnh (@ cậu Đì) cũng từ chối lương 30,000 bảng/tháng (~47,300 Tơn/tháng)  để về Lừa góp sức đục khoét ơ lộn xây dựng dưn tộc....hố hố hố  Tuyền nhân tài quai về với đất nước....hố hố hố  Lừa sẽ hóa Dồng thôi.


hùng hục (986)

Thôi địt mẹ anh Bín tôi đi gặm tí cỏ rồi gác sừng lên cửa chuồng ngủ đơi. Địt mẹ anh nhớ đi ngủ sớm với con vợ khoai tây đi nhá! (hôm nay nhà cháu ngứa sừng bam nhiều, anh chủ quán đừng trách nhá - địt mẹ thằng tâm thần này làm anh đéo dám dùng từ "bác", kể ra tầm tuổi nó anh gọi là "bác" cũng đéo có gì phải ngượng mồm cả!!!).


hùng hục (987)

Chết mẹ nó cừi mới cô Hục....hố hố hố   Em Quềnh nài được quảng cấu là học ngành gì nhở quên mẹ dồi?@em MítĐéo ai mà nhớ được em. Chỉ nhớ học ở Vớt! Thôi cho anh xin đéo hầu chiện em được anh đi ngủ đơi!


Đỉnh Cao Chói Lói (988)

Em Mít Cali còn đới hông uống mới anh.
Anh Pín, anh Fa, anh Sành, anh Hục, anh Ma Cú, anh Lài, anh whoever... còn đới hông uống mới tôi?



Đỉnh Cao Chói Lói (989)

"This Bitter Earth" (Đất đắng)
Quả-đất đắng
Mọi thức ngon Người cho
Tìnhiêu có gì hai, nếu hông ai cùng hưởng?
Nếu đời em chẳng gì ngoài đất bụi, phủ mờ đóa hồng kia.
Chỉ Chúa mới biết, em tốt nhường nào?



Đỉnh Cao Chói Lói (990)

Đơi, "Đất đắng":



Lucky (991)

Các anh Pin, Sành...cút hết qua paltalk dồi à? Cô Phấu có bên Paltalk hông?Nếu có pm cho Ky, dit mie anh ! 

 

 Paltalk on cam tám đê !



voong ngau pin (992)

địt mẹ con Hục mồm như mồm lồn. có tôi đơi anh Lói, địt mẹ tôi làm tý bia rồi ăn cơm dcm, gí buồi vào gin nữa !!! anh lại viết lách kiếm tiền hả khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (993)

@anh Pín:
Đúng vại khà khà khà. Kiếm xiền đi dulịch, sắm đồ khà khà dưng mà vữn đéo biết lồn là đéo gì khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (994)

Anh Pín an cam hả? Hom nai nhà anh có món gì?


voong ngau pin (995)

chả có món đéo gì, tôi có cơm, hoa súp lơ, cà rốt, và ít thịt bacon muối khói. xong mẹ bữa khà khà . 1 lon bia nữa 


voong ngau pin (996)

sao anh ko ra Vũng Tào địt phò, tôi có đợt bạn rủ ra đó địt phò nhưng tôi vội đi cà mao nên đéo đi đc, nhưng tôi biết nhiều phò rất, anh nên đi ra đó, ở 1 cuối tuần, và địt khà khà khà khà , có khi em song nhi mời anh địt anh cũng đéo thèm ý chứ  khà khà , vì phò luôn đẹp rất trẻ rất , tôi có 2 anh bạn, địt phò quen rồi đéo lấy vợ nữa, chính xác là đéo lấy đc nữa, vì họ cứ so cô gái định lấy làm vợ với phò và kết luận, phò ngon hơn. vậy là gí buồi vào vợ khà khà !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (997)

Salted bacon đớp sống với bù-tạt vàng cũng ngon rất. Tôi muốn kể câuchiện về con ballet-viên Sô Liên gốc Sibêri lãngtử chấtnghệ hàohoa iutú nhất ever là Rudolf Nureyev.
Chândung con Người:

Song trướctiên, mời quansát & suyngẫm một số kỹnăng chuyênmôn của Người trong tiếtmục kinhđiển "Romeo & Juliette" (1966):







toi_vua (998)

Nầy thì cô Zì sến nầy.


Đỉnh Cao Chói Lói (999)

Trước khi quai ngoạt 180 degree sang chủđề Phò & Lồn Cặc Buồi Dái & anh Pín & vợ Tai & fucking bullshit, cho phép tôi bàitỏ lòng ngưỡngmộ vô biên đến cái Đẹp, cụthể là các ballet-viên Female Da Tráng, và một số ballet-viên Da-không-trắng khác khà khà.
Địt mẹ, nếu Da Tráng đã là Thượng Đẳng, hẳn các ballet viên Female Da Tráng chính là máo đào của Chúa khà khà
"Giselle (1962) with Nureyev & Fonteyn"



Đỉnh Cao Chói Lói (1000)

Ồ anh Tôi Vua thân mến. Good Morning. Long time no see. Tôi hyvọng anh vẫn khỏe, minhmẫn như hôm nào, thưa gentleman?
Bao nhiêu Tinh Hoa & Chất Nghệ Sô Liên đã phải đào tẩu sang phương Tai, thưa quý anh? 
Hãi bốt đi, bốt lên dững bài ca, điệu múa và dững gì thuộc về Cái Đẹp của nước Nga, tiếng Nga và con người Nga. Bởi Cái Đẹp, không gì khác, là ngônngữ chung của Tinh Hoa nhânloại.
Khà khà
PREVIOUS POST