You Fucking Secret Corp (#1) :P9



You Fucking Secret Corp (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-21 15:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng. Attempt #1 Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! (1) Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải...

2206 Comments (Page 9/12)

Lucky (1601)

Nhạc live và DJ chung, ồn ào, vui nhộn phếch...và lạnh cứ gọi là vãi Hoàng! Bỗng con bên cạnh ..oạch ...thưa chi bộ, nó xỉu! Dit mie , đám đông dạt ra, mấy thèn kia chạy đến bồng em đi, gọn, nhẹ ,nhanh. Đám đông không quên uốn éo,chăn lấn, lâu lâu xô nhau ngã tý,như chưa có gì xảy ra, vui phếch!

 

 

Gần 0h ,chúng nó đếm ngược, pháo hoa bắn tưng bừng, Happy New Year , Frohes Neues Jahr ,...rộn ràng rất. Đám đông chúc tụng nhau, ôm nhau thắm thiết, hôn nhau thời khắc giao thừa...vui vui vui . Lại chen lấn nhau để đi về. Đi ngang qua chổ bọn Feuerwerk nhìn vào thử, đit mie thưa các anh chị, một dãy các em nằm đó, hóa ra nhiều em không chịu nỗi nhiệt, xỉu, đưa ra nằm. Làm nhớ vụ Paradis ...rùng mie mình - đám đông - nghe lạnh dọc sống lưng!

 

Lủi thủi cuốc bộ dọc đường về, chúng nó đốt pháo, xanh đỏ tím vàng,rộn ràng rất. Bổng đùng ..đùng ...bùm..bùm...đùng..đùng  tiếng chát đanh trong đêm lạnh, đéo phải bụp bụp tiếng pháo hóa, hóa ra ông nhà hàng Tàu hay Lừa ( Ky biết đéo) nhìn từ xa ghi China Restaurant đốt pháo nổ , dit mie rất khác người! Dây pháo dài rất, tiếng nổ chát rất...mờ dần mờ dần trong sương đêm...

 

Cuối cùng cũng lếch về đến nhà, người nhìn như con ngẫn, kaka 1 đêm hứng lạnh đón giao thừa, điên đéo đở nỗi!

 

hết

 



minhhuong (1602)

1 điểm khác biết thấy rõ giữa quán Bựa cũ và mới: Thời xưa tuyệt đối không có chỗ cho sự lên gân, những cách viết còm nghe giả tạo bị đập chết ăn thịt ngay sau vài giây.

Bây giờ thì, đọc rất nhiều còm có giọng chả khác đéo gì các forum Lừa khác. Đồng nghĩa với việc fải lọc rất mất thời gian.

 

Có sao đéo đâu, được cái này fải mất cái kia chứ. Nhà chục người hẳn nhiên sọt rác fải to gấp chục lần nhà người độc thân.

 

Thế sau quán Bựa cũ và quán Bựa mới em vừa kể, chibộ biết em rút ra kết luận đéo gì ko?



Via Nguyen (1603)

Anh chỉ tiếc một điều, đó là cảm giác tự-do, thư-thái ở quán bựa xưa. Ngài ấy anh giả bộ già hói, và dù chẳng cồng được mấy cồng chất lượng (do thiếu kiến thức+giải nghiệm), nhưng luôn thấy thoải mái, không chút gượng ép. Bây giờ, dù có cồng bằng nick nào, anh cũng nhột nhạt khó chịu, cảm giác giả-tạo, mất đi thư-giãn thực sự. Nhẽ cảm nhận về quán xưa và nai của anh khác Bắp Ngô nhể?


Dragonfly (1604)

Thế sau quán Bựa cũ và quán Bựa mới em vừa kể, chibộ biết em rút ra kết luận đéo gì ko?---------------------Là lên đây yếm nhau với anh đéo thèm để ý đến cồng chất lượng cho nó bình dân học vụ, bàng bạc giống nhau.Hoặc hóng thôi, hoặc bỏ mẹ nó luôn nếu bận. Hệ Hệ


minhhuong (1605)

nhưng luôn thấy thoải mái, không chút gượng ép. @Vìa

--------------

Cái này của anh với cái đoạn này của em là giống hệt nhau mà:

"Thời xưa tuyệt đối không có chỗ cho sự lên gân, những cách viết còm nghe giả tạo bị đập chết ăn thịt ngay sau vài giây."



Dragonfly (1606)

Nghe tiếp bản nài đi cho nó thấy đau đớn cho những thằng liền ông mọc sừng khi yêu. Hệ Hệ


Via Nguyen (1607)

Cái này của anh với cái đoạn này của em là giống hệt nhau mà:
Bốt cùng nhau luôn, đọc được đâu mà biết 
Thôi anh khò đây. Hapbi new year nha Báp Ngô.


minhhuong (1608)

Bây giờ, dù có cồng bằng nick nào, anh cũng nhột nhạt khó chịu, cảm giác giả-tạo, mất đi thư-giãn thực sự. @Vìa

----------------

Và cái này của ông anh với cái này của em cũng giống hệt nhau:

"Bây giờ thì, đọc rất nhiều còm có giọng chả khác đéo gì các forum Lừa khác."

 

Muốn tồn tại trong một môi trường giả tạo thì anh fải làm gì? anh fải giả tạo theo.

 

Thậm chí bây giờ, em không có nổi 1 cú tranh luận nẩy lửa, nếu có thì chỉ với bựa viên cũ, và tránh tranh luận với bựa viên mới bởi em đéo muốn giở giọng giả tạo dư trên các forum Lừa khác. Thế thì lấy đéo đâu ra hứng mà tranh luận?



budifa (1609)

Thế sau quán Bựa cũ và quán Bựa mới em vừa kể, chibộ biết em rút ra kết luận đéo gì ko?@ Điêu

 

Kết-luận là đuổi mẹ thằng chủ-kuán đi vì đéo cần nữa, há há



Dragonfly (1610)

Muốn tồn tại trong một môi trường giả tạo thì anh fải làm gì? anh fải giả tạo theo.

 

Thậm chí bây giờ, em không có nổi 1 cú tranh luận nẩy lửa, nếu có thì chỉ với bựa viên cũ, và tránh tranh luận với bựa viên mới bởi em đéo muốn giở giọng giả tạo dư trên các forum Lừa khác. Thế thì lấy đéo đâu ra hứng mà tranh luận?@ Hương Điêu

---------------------------

Thì anh jả nhời em zồi đó, anh em mềnh cũng chém jó kiểu mậu dịch cho nó xả stress thôi. Hệ Hệ



Đỉnh Cao Chói Lói (1611)

Anh có giảipháp toàndiện, tốiiu, lâudài và triệtđể cho bứcxúc của anh ìa và em Bắp Ngô Yêu đơi:



Hố hố hố. Thôi anh ngủ đơi. 


Đỉnh Cao Chói Lói (1612)

*Vìa, not "Ìa". Sorry typo hehe.


minhhuong (1613)

Thế sau quán Bựa cũ và quán Bựa mới em vừa kể, chibộ biết em rút ra kết luận đéo gì ko? --------------------- Là lên đây yếm nhau với anh đéo thèm để ý đến cồng chất lượng cho nó bình dân học vụ, bàng bạc giống nhau. Hoặc hóng thôi, hoặc bỏ mẹ nó luôn nếu bận. Hệ Hệ @ ông anh Lài ------------ Hehehe, sư bố ông anh   Rồi, bỏ qua đoạn đùa, em kết luận ra 1 điều, rằng khi khách hàng tăng vọt đột biến mà không chuẩn bị kịp hệ thống dịch vụ khách hàng (customer service, service après vente...) sẽ dẫn tới khủng hoảng, nếu không đáp ứng kịp thời sẽ sập toàn bộ cty. (Quán bựa đã từng có 1 giai đoạn sau khi PR trên FB thì tuyền bam bam bam khủng bố).    Ngay sau đó Trung Tướng có xây dựng lại chính sách qui định cho khách hàng (thời thởi tống giam hàng loạt), thay đổi phương pháp phục vụ (để cho các bựa tự khai sáng lẫn nhau mà chỉ vào kết vụ việc)   Kết quả là đã ổn định lại được hệ thống.     Bây giờ câu đố là, làm thế nào để 1 quán Bựa đông nghịt có thể đạt được tầm không giả tạo, tự do như ngày xưa? Địtmẹ câu hỏi khó quá, em đéo muốn nghĩ.


budifa (1614)

Thôi lão Lài ở lại đong em Điêu nhá, xong việc rồi tôi đi ngơi đơi


nhất (1615)

Lài bẹn thấy sang bắt quàng làm họ yêu thế ,hố hố. Lài thuộc loại Bựa mới vào quán để trêu TT và kích đểu  Bựa viên chứ có tham luận được cái chó gì đâu.
Viết tham luận tiếp về đàn bà đê !



minhhuong (1616)

Thì anh jả nhời em zồi đó, anh em mềnh cũng chém jó kiểu mậu dịch cho nó xả stress thôi. Hệ Hệ @ anh Lài

--------------------

Phải cay đắng nhìn nhận rằng, đây là 1 sự thật.

1 sự thật trắng trợn.

 



minhhuong (1617)

Viết tham luận tiếp về đàn bà đê !@Nhất

-----------------

Đúng là Nhất dâm. hehehe. Thấy tham luận về đàn bà fát là dỏng hết tai lên


 



Tơn (1618)

Sau 1 đêm ngủ chập chờn sáng ra đầu vẫn đau. Nhân em Bắp Ngô nhắc bựa mới bựa cũ anh lại nhớ đến em Cát phò - một bựa gộc, không biết giờ em sống chết sao rồi?


minhhuong (1619)

Nhân em Bắp Ngô nhắc bựa mới bựa cũ anh lại nhớ đến em Cát phò - một bựa gộc, không biết giờ em sống chết sao rồi?@ Tơn

--------------

Ừm, ngày xưa Cát trên cà fò và trên quán Bựa. Sau cóc thấy nữa thật.

Ngày xưa gái dạt từ cà fò về còn có Hê, Nga...

Thi thoảng mới thấy Hê trở lại...

Amaranh (giai nhá ) thì tự tuyên bố đéo chịu được đoạn "Nhập chuỗi mã này" khi yahoo fò thay version, từ đó mất tích luôn.

 

Ngày xưa còn có Comat ở Mẽo.

Thảo thì "vô địch thiên hạ" nhưng ko biến mất hẳn, vẫn đổi nick sang Bé, rồi Cam, tất nhiên lâu lâu lại để lộ quả email lado gì gì ra

 

Rô cũng gần như biến hẳn.



minhhuong (1620)

Cái thời điểm em và vangson donkey lên FB để PR là 1 thời điểm lịch sử.

Mục đích khai sáng của Trung Tướng hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Nhưng môi trường mà trong đó các bựa viên không lên gân không giả tạo với nhau đã chấm hết.

 

Bởi mục đích chính của Trung Tướng là khai sáng Lừa vẫn được bảo tồn đồng thời fát triển, nên với cá nhân Trung Tướng, vụ PR trên FB là 1 thành công. Em ủng hộ triệt để.

 

Với các bựa cũ lại là 1 "nuối tiếc", lâu lâu nhân dịp đầu năm hay Tết nhất sẽ lôi ra để ôn nghèo nhớ khổ rưng rưng kể với nhau, dư hôm nay. Hahahaha  .



voong ngau pin (1621)

Anh đây nài, anh là bựa cũ lắm nhưng ko dám cồng, con Dì nói đúng, mới đầu anh chỉ lắp bắp spam, vì nghĩ trình  bọn bựa quá cao địt mẹ, dần rồi quen dần, anh mới lắm mồm mất thánh nay chứ mấy he he , hồi đó đọc em Hương cãi nhao anh phê rất, cứ nhẩm nhẩm thuộc lòng để đem ra cãi nhao với bọn khác địt mẹ,

thôi lại làm li bia nữa vạy,



leloi (1622)

@ Hương điêu: công nhận em nhận xét rất chính xác. Nhưng em ơi cuộc sống nó là vậy, như khi em trưởng thành em tiếc nuối về tuổi thơ thôi.

@ tên Lài: nếu chỉ để đong gái đâu cứ quán bựa hả con này



Dragonfly (1623)

@ tên Lài: nếu chỉ để đong gái đâu cứ quán bựa hả con này----------------Cô nghĩ anh lên đây để tán gái? Cô đánh giá quá nhầm về 1 nhân cách lớn đó.Anh đã nói rõ là anh lên đây xả stress ngoài ra đéo có zề. Trước giờ vẫn vậy. Hệ Hệ


Dragonfly (1624)

Bởi mục đích chính của Trung Tướng là khai sáng Lừa vẫn được bảo tồn đồng thời fát triển, nên với cá nhân Trung Tướng, vụ PR trên FB là 1 thành công. Em ủng hộ triệt để.------------------Vụ này anh cũng đánh trống múa rối kha khá em nhể, bằng chứng là cái avatar Bắp Ngô là anh cung cấp. Kể lể tý cho nó dây máu ăn fần. Hệ Hệ


leloi (1625)

Anh là quan sát viên quán bựa có thâm niên ở đây anh thấy một số vàng son rất thông minh hài hước, Hương điêu là một trong số,

ngoài ra Thi còi cũng vậy ẻm ít cồng nhưng rất dí dủm và tinh tế chính ẻm là người đầu tiên phát hiện ra mục đích của con Nhanh (Vìa),

em Cam (aka Beo) tranh luận khá hay có trình, tư duy mạch lạc và rất tự chủ nhưng ẻm lại có thiên kiến do vậy nhiều khi rất nguy hiểm.

Em Rô thì khá mạnh mẽ chất nghệ, nhưng cũng nhiều khi cảm tính bỏ quán từ dạo hiểu lầm Hương Điêu khi bênh Lả, lâu lắm thi thoảng vào quán cũng than phiền là không bắt nhịp được với các bựa



minhhuong (1626)

Nhưng em ơi cuộc sống nó là vậy, như khi em trưởng thành em tiếc nuối về tuổi thơ thôi. @ Leloi

-------------------

Ờ, em đã chấp nhận.

 

Nhưng những cú tranh luận hùng hổ quán Bựa ... ôi giồi ôi tao nhớ chúng mày quá đi thôi. Càng nhớ hơn những vụ chị Thảo "1 mình uýnh cả thế giới" ...



Thượng Sĩ Già (1627)

Gì lày, tổng kết cuối năm à ? Cái Điêu hôm nay đổ đốn sến thế tâm chạng thế em ơi..!

Cơ mà Dượng thấy có đéo gì phẩy nghĩ nhở. Bựa cũ bựa mới khác mẹ câu "che già măng mọc" ...? Con nầu vầu trước có thể bựa hơn con vầu sau tẹo, dưng địt bẹ, đều có cùng ní do đấy thôi... Có đứa đéo nầu đã thò chân vầu đây khi ra đi mà chả dút tỉa được một cơ số chiện..? Dượng đây công nhựn một điều mới quí đồng bầu, rầng là Dượng học hỏi từ các cô rất-rất nhiều, đặc biệt là dững cô đã đương sống ở Lừa, tuy có đôi lúc Dượng hơi ngoa tẹo hehe... Dưng địt bẹ, Dượng ơn các cô dất, thề..!

Túm mẹ lại, các cô chả việc đéo gì phẩy phân chia giai cấp Mới-Cũ. Cứ sanh hoạt bình mẹ thường, hấng thú hoặc thắc mắc cái đéo gì cứ mở mồm để bọn khác ló đổ kứt vầu. Và hãy nhớ rầng khi há mõm, các cô phẩy hết sức thành tâm chao đủi học hỏi, chứ đèo mẹ Dượng căm nhất dững con vầu đây chỉ để chọc ngoái phá bĩnh hoặc bật lấy số. Dững phần tử dư lày con mụ Bựa ló hiền, chứ địt bẹ cứ tay Dượng thì cứ gọi là úp mẹ mặt xuống đất mà lậy bỏn hiahia...  Còn bầng các cô đéo có mẹ gì phát bẩu thì khép bố ló lỗ ỉa lại, đừng có thấy thằng kia thưa thốt thì bố mài cũng phẩy ti toe tí đéo thể kém cạnh. Mần thế địt bẹ các cô tự biến chỗ ỉa của mình thành dững Forums hãm lìn, và rùi nó sẽ mai một đi, lấy chỗ đéo đâu vầu xả stress mỗi ngày, có phỏng ..?

Đôi nhời chỉ đậu các cô nhưn ngày đầu năm. Có gì ko tiêu hóa nủi các cô vui lòng há mồm thật to để Dượng dí một số thứ vầu. Chúc dững cặp tai lừa của các cô mỗi ngài mỗi ngắn đi. Ghét các cô dư cún.


leloi (1628)

Trước con có em Hê theo quán ngu ngơ đong Trung tướng sau tự ái với Trung tướng cũng bỏ giờ thi thoảng vào quán pam mấy phát lâu không gặp lại



minhhuong (1629)

Cơ mà Dượng thấy có đéo gì phẩy nghĩ nhở. Bựa cũ bựa mới khác mẹ câu "che già măng mọc" ...? Con nầu vầu trước có thể bựa hơn con vầu sau tẹo, dưng địt bẹ, đều có cùng ní do đấy thôi... Có đứa đéo nầu đã thò chân vầu đây khi ra đi mà chả dút tỉa được một cơ số chiện..?  @ Sỹ già

--------------------

Địtmẹ ông anh làm ơn đeo ngay quả kính lão vào cho em, hay để quên mẹ nó trên xe rồi hả?

Đeo kính vào rồi đọc, rằng đéo ai fân biệt bựa mới bựa cũ, mà là môi trường quán Bựa cũ và quán Bựa mới. Đương ôn nghèo nhớ khổ chứ fân biệt giai cấp đéo gì.

 

Đi tìm kính đi, bố.

  Con chúc bố đầu năm mắt mũi sáng như trăng dằm.



leloi (1630)

Địt cụ con Pín hôm nay hiện lên không thấy con Lói lại lặn mất.

Anh nhiều hôm đéo ngủ được lên quán ngôi xem hai con này vừa uống rượu vừa tâm sự nhẽ cũng là cái thú riêng



leloi (1631)

Hôm nay tổng kết quên chưa nhắc đến em đéo gì có quả tham luận bất hủ với TT về sự trong sáng của tiếng Lừa bị bọn bựa đánh hội đồng chạy mất dép



minhhuong (1632)

Hôm nay tổng kết quên chưa nhắc đến em đéo gì có quả tham luận bất hủ với TT về sự trong sáng của tiếng Lừa bị bọn bựa đánh hội đồng chạy mất dép@ Leloi

-----------------

Ối nhớ ra rồi, em thợ văn trẻ Phạm Phương, thù ngàn đời với Rô

Hé hé hé



minhhuong (1633)

Còn 1 nhân vật nữ nữa rất xuất sắc: Comdomdom


leloi (1634)

Còn 1 nhân vật nữ nữa rất xuất sắc: Comdomdom

Em này hình như Trung tướng giới thiệu là dân cục thống kê ẻm tranh luận về GDP hoặc kinh tế khá hay

Sau đó có lần tranh luận với với Hương điêu về đề tài gì khá hay anh quên mẹ bị em quy kết là đánh tráo khái niệm từ đó cũng ko thấy xuất hiện



leloi (1635)

À quả đó là đại chiến giữa các Vàng son cũng là cuộc tranh luận khá nối tiếng



comat (1636)

hehehe, comat bao lâu vẫn lượn lờ ra vô  quán hóng hớt,hí hí há há thư giãn nhưng kg còm được,hehe, trót ''stay hurry, stay foolish'' một điều nên kg còn thời gian ngâm cứu còm và reply còm. Khoảng tầm năm nửa hy vong Mật sẽ được tham chiến cùng chi bựa. Mừng Hương điêu trở lại rộn ràng như xưa


voong ngau pin (1637)

@ cô leloi

Lần sau cô thấy bọn tôi chiện thì cô đá vào vai câu cho xôm chợ dcm.

 Tôi nhớ cô Phạm Phương đó, địt mẹ đáng đời con Dì mồm lồn, cô cổ bị ốm đao đéo gì chi bộ nhao nhao hỏi thăm địt mẹ, he he he nghĩ lại thấy vui rất, cô ấy về nhà sút Dì mấy phát vào dái, em Hê sang cãi nhao, vui vui  he he



leloi (1638)

Con Pín này cô mới con Lói tâm sự chuyện địt bọp thì anh tham gia được gì



minhhuong (1639)

Hehehe,  nhắc tới Vàng Son đại chiến mà nhắng quá.

Có mấy cú vàng son chiến. Mỗi lần dư thế, là cả quán dẹp mẹ nó sang 1 bên, nín thở hăm hở theo dõi 2-3 gái Bựa chiến nhau. Có lần, cứ giai nào thò mũi vào sự vụ còn bị cái Rô đuổi cổ hết ra khỏi vòng hahahahahaha



comat (1640)

sorry , hungry not hurry , typo mistake, hehe 


Tơn (1641)

Thiếu em vàng son Audi, mấy con già hói như Tùng Khèo giờ cũng chết mẹ đâu mất.


minhhuong (1642)

cô ấy về nhà sút Dì mấy phát vào dái, em Hê sang cãi nhao, vui vui  he he @ Pín

----------------

He hehehe   cái vụ ấy cả lũ hí ha hí hửng ầm ĩ sang xem fan ruột của TT với anti TT chửi nhau bên ấy. Sau em í ẩn con mẹ nó bài luôn, tiếc đéo chịu được. Tiếc rằng hay bỏ mẹ ra mà đéo được đọc lại



leloi (1643)

Bọn bựa cứ nói sức thu hút của TT là do cách sử dụng ngôn ngữ nhưng hehe con Pín này nó có cần làm ảo thuật với từ ngữ đâu tại sao bọn bựa vẫn thích.

Đó chính là viết gì thì viết nhưng phải có trải nghiệm thực tế mà con Pín thì kể rất thật luôn tuy con này hơi ngoa tý phải không Pín



minhhuong (1644)

mấy con già hói như Tùng Khèo @ Tơn

----------------

Tùng Khèo là lão đéo nầu nhở

À à, Khùng với Tèo hahahahaha

 

Ờ mà Audi sau vụ chửi nhau với Nhất dâm xong cũng biến mất luôn nhở



leloi (1645)

Anh thật chứ cứ pam như em Lucky ở dưới thì văn mấy cũng đéo lại được



minhhuong (1646)

mà con Pín thì kể rất thật luôn tuy con này hơi ngoa tý phải không Pín @ Leloi

---------------

Ở trong quán này, những bựa nào được coi là ngoa?



voong ngau pin (1647)

@ cô leloi

 Không ngoa tý nào he he , con Dì đã nói, muốn nói phét như thật, tốt nhất là kể chiện thật he he

 Mà địt mẹ cô mói thật hai nịnh tôi đới địt mẹ



minhhuong (1648)

@Comat: ôi bựa cũ lắm lắm hiện về này . Miss you.



voong ngau pin (1649)

He hehehe   cái vụ ấy cả lũ hí ha hí hửng ầm ĩ sang xem fan ruột của TT với anti TT chửi nhau bên ấy. Sau em í ẩn con mẹ nó bài luôn, tiếc đéo chịu được. Tiếc rằng hay bỏ mẹ ra mà đéo được đọc lại

@ Hương

Anh đọc kỹ rồi, đéo có gì hay, chỉ có câu hay là :

Con người Phạm phương  nói với con Lừa an hoàng trung tướng bla  bla    he he

 Đáng đời con Dì   ke ke

 



leloi (1650)

Ngoa chỉ là một cách nói thôi em ợ


voong ngau pin (1651)

Anh cỏ mật là bựa cũ hả, chắc anh ít còm lên tôi ko nhớ, anh cứ chửi vài câu xong vứt mẹ đấy cần đéo gì lo  he he  , bọn Bựa đc cái chửi to nhưng chóng quên .


leloi (1652)

@Mà địt mẹ cô mói thật hai nịnh tôi đới địt mẹ
Động viên cây bút bựa trẻ he he


minhhuong (1653)

Còn về ông anh Pín, thời xưa em ấn tượng mà địtmẹ mãi mãi đếch thể quên, là bài thơ lông lồn cô người yêu . Nếu nói là anh trước chỉ lắp bắp mà fát huy mấy tháng nay là đéo đúng.

Ngay từ bài thơ ấy đã khẳng định 1 style văn phong riêng. Bài đấy anh đưa lên quán fải mấy năm rồi. Anh cứ lôi bài thơ đấy ra và những thơ chuyện bây giờ của anh mà xem, chính là giọng đấy, ko thề thay đổi.



leloi (1654)

Con Pín viết vậy là ổn nhưng viết kiểu như cô nhanh hết vốn lắm


minhhuong (1655)

Về cảm nhận văn chương, hồi xưa còn có 1 vụ Vàng Son đại chiến nẩy lửa giữa đồng chí Thảo và đồng chí Nga về các nhân vật fò trong các chuyện của lão Bựa. Vụ đấy cũng ấn tượng kinh. Phải nói là đồng chí Thảo aka Bé aka Cam có khả năng diễn đạt cảm nhận hết sức ngọn ngành, vô địch quán bựa.

(Mình bảo vô địch quán bựa thế này, lão Bựa có khi nhẩy dựng lên là tranh chức của lão í hí hí hí)



leloi (1656)

Con Dái ghẻ là con sử dụng ngôn từ cũng khá con này bắt trước giọng TT hơi nhiều và lạm dụng nhưng cỏn thì bịa quá nhiều he he anh đéo khoái



voong ngau pin (1657)

Thôi tôi đi ngủ, chào chi bộ

@ em Hương

thơ anh sợ nhể  he he   thơ đéo gì lại viết về lông lồn chấm mắm tôm  he he



leloi (1658)

Thảo aka Bé aka Cam có khả năng diễn đạt cảm nhận hết sức ngọn ngành, vô địch quán bựa.

Anh công nhận em ẻm trong tranh luận hết sức tự chủ và nhã nhặn đéo bao giờ nổi khùng nhưng chất giọng của em beo không giấu vào đâu được



comat (1659)

@Hương, híc híc, năm mới,trời lạnh tê tái, nhớ Lừa tái tê, hiện về quán híc híc một chút@ Pín : còm mà kg gúc mà lại kg diên  như còm Pín thì eat shit eat shit ngay thui. hehehe@ Leloi: Cam chắc chắn kg là Beo


leloi (1660)

 

Anh công nhận là rất nhiều tên bựa nói vậy hình như em Hương cũng xác nhận vậy ở đâu đó nhưng anh thì vẫn cho rằng cô Beo

“…lại đây Cam biểu này” he he chỉ cần thay Beo vào là thấy he he hay rất nhiều đoạn khác nữa



leloi (1661)

THôi anh cũng đi ngủ đơi gut mo ninh chi bộ bựa nhế


Dặt Dẹo (1662)

Nghe em Điêu hồi tưởng lại dững ngài đầu của kuán bùi ngùi nhở. Hồi ấy các còm của cô Ranh và cô Tê anh dứt thích. Vụ chiến của em Hê, em Rô mới em Phạm Phương thì anh bênh em Phương, hehe....
Em Audi mãi sau nài mới tham gia kuán (quãng 2 niên thoai),...
Bây giờ kuán nhạt dư nước ốc, tuyền mấy ranh con tin tin vào chửi bậy mới nổ để lấy số má, nói chung đọc để giải trí nhiều hơn là nhận thông tin dư ngài xưa.



AnhZeoHoanh (1663)

Đào năm mới, anh vầu trúc mầng nam mới chi bộ phát nầu. He he nhẽ hơi muộn vì anh chìm xuồng liên hoàn 48 tiếng vừa qua.

 

Trước nhất anh chúc bọn già hói lưỡn trung trung như Giáo Đòm, Bất Minh, Tướng Thối, Lài Bẹn, Dương Trúng, Bõ Nênh Bềnh vươn vươn, sang nam mới dồi dào sức khoẻ, xiền nhiều roài đéo cần đong lắm đâu, ngồi chuận bị tư tưởng zối zà là vừa vừa khà khà, mần răng thêm tuổi thêm tuổi thêm zà càng thêm trẻ, bớt zỗi ít hờn.

 

Sau anh chúc các lồng hữu bựa như Zò Lìn, Phà Zò, Bín Nghé, Hải Zưới, Lả Tồn vươn vươn một năm mới lốp căng như bóng, cu phình như phích, tỉn phò mệt nghỉ. Chúc riêng Lả bớt sơ-vơ he he.

 

Và tất nhiên với tư cách là cha chú zẫn đường, anh không bao zờ quên đám con cháu như Chạn Hói, Cậu Vàng, Tế Điên, Vìa Lét vươn vươn, bọn nài sang nam mới thì đong lắm xèng, tỉn lắm vện và nhất là không được quên đi theo ngọn đuốc chỉ đường của anhZeohoanh.



AnhZeoHoanh (1664)

Các lồng chí ngồi ôn cố tri tân chiện quán bựa à? Anh thuộc dạng bựa mới, đéo biết lắm chuyện quán bựa lắm. Nhưng cũng thài lai vài nhời góp zui nầu.

 

Thi thoảng loáng thoáng nghe các lồng chí buôn chiện cũ quán bựa, mới biết ngài sưa hai ho lắm chiện phết nhờ?

 

Các lồng chí ngồi phàn nàn zì về quán nhạt với quán mặn đó? Anh thì nghĩ là quán bựa hai bất cứ chốn công cộng nào thì muốn hai ho, có trật tự phải có thàng lead tốt. Thời anh mới vào (đao đầu đầu 2011) anh thấy Zì ngẩn làm cực tốt vai trò nài: trong việc tạo chủ đề và zẫn zắt tranh luận. Nhưng chỉ được vài tháng (đâu đến tầm giữa 2011-sau vụ FB PR) thì thái Zì ngẩn đâm ra ngẩn ngẩn thật (không biết cỏn có Vướng Víu zì không?), thế là từ đó quán nhạt đi. (còn)



AnhZeoHoanh (1665)

Về quán bựa (tiếp)

Khi đéo có thằng lead thì bọn bựa không có mạch chủ đề cụ thể, lên bạ ai nấy bam, nói một cách văn hoa là Tự Khai Sáng he he. Các lồng chí đừng đổ lên đầu do bựa mới vào loãng quán hay là bựa cũ bỏ đi. Anh nghĩ lý do chính là quán bựa mất đi mạch thảo luận chính, các bựa viên đơn lẻ không đủ uy hoặc đủ trình để lead một chủ đề như Zì Ngẩn.

 

Cũng từ đây anh thấy Zì ngẩn đúng là có một ảnh hưởng nhất đinh lên số đông bọn bựa. Trong quán này không thấy lồng chí nầu đủ uy như Zì ngẩn để lead một cuộc tranh luận hoặc đưa ra một chủ đề mà cả quán nhâu vầu như Zì, cái đó anh khen, thực lòng.



AnhZeoHoanh (1666)

Chiện quán bựa(tiếp)

Anh nghĩ các bựa kì cựu ít lên quán hoặc bỏ đi(không cồng nhưng không có nghĩa là không hóng) cũng một phần vì quán không có chủ đề cụ thể, hấp zẫn bọn vào cồng.

 

Như riêng đối với anh chả hạn, anh mạc cũng chả biết bòi zì lám, dưng anh cũng muốn nói chuyện quanh một chủ đề cụ tỉ, chứ không chơi kiểu Tự Khai Sáng he he. Dưng gần nửa năm lại đây, thi thoảng cũng định lên cồng cùng bọn bựa cho vui, nhưng ngồi hồi ngẫm nghĩ đéo biết nên nói chuyện zì vì có thấy mạch zì đâu mà nói? Pha trò vui chuyện bựa thì anh thua bọn Zái Ghẻ, Phà Zò, Bín Nghé một boong, thế là đành ngạm ngùi gác máy, zoài từ từ zo bạn công việc nữa nên hầu như chuyển hản sang chế độ Hóng.

 

Thoai, vài nhời về quán bựa vại thoai. Anh nghĩ các bựa cũng đéo nên đao to búa lơn làm zì, mạc zù biết các lồng chí luyến tiếc ngài sưa. Như Zì ngẩn cũng bảu zoài, lên học zì được thì học không thì zải trí, đọc thơ Zái Ghẻ với Bín Nghé hay chuyện Bần-Tinh của Chạn Hói, Phà Zò cười toác mõm thay đọc báo lá cải hàng ngài cũng vui roài.



AnhZeoHoanh (1667)

Hè hè nhơn nam mới, cũng muốn có đôi nhời với đám con cháo như Vìa gai thi-xĩ đang ở zai đoạn vật vã tuổi 2x cái nầu.

 

Đéo biết con nài bâu tuổi, nhưng nếu thực là 25 thì anh với tư cách là cha chú hehe và cũng zà hói hơn cỏn(vài ngài vài tháng vài chục nam, đéo biết hehe) nên bàn vô vài cao.

 

Anh nghĩ là tuổi trẻ mà biết trăn trở về cuộc sống, sự đời là điều đáng quý, zất. Zưng cũng đừng để nó làm nặng lòng quá, cuộc đời nó đâu toàn vẹn đéo đao, nặng lòng chăn chở quá đâm ra khổ, được cái đéo zì? Anh đéo zì có bảo là miềng nhiều khi đéo thể mua đủ za để bọc cả quả đất, thì thoai cố mua đôi zài đi cho chân mình khỏi bẩn, âu cũng là tốt zoài. (còn)



AnhZeoHoanh (1668)

Tam Xự cùng Vìa Lét (tiếp)

 

Tuổi trẻ có hoài bão, ước mơ cũng tốt, zất. Nhưng những ước mơ của tuổi trẻ nhiều khi nó hơi bị tô hồng hoặc cường điệu đến mức cải lương, chỉ có zá trị văn học mà thoai. Anh nghĩ như chú Vìa, cứ dần dần xây dựng những giá trị cốt lõi mình muốn nhưng cũng đéo nên cương cứng nhắc như quặc đớp Viagra  với bất kì trường phái nầu. Vì từ bản thân anh nghiệm ra, theo zòng thời zan tuổi tác, cách tiếp cận các vướn đề nó sẽ còn xoay chuyển zất nhiều.

 

Hồi tuổi như chú anh cũng hai có những ước mơ theo kiểu Lập-Ngôn, Lập-Chí và sống theo lý tưởng, kiểu 0-1, nhưng zoài khi tuổi zà ập đến, anh thái ràng, đời là cái bòi, khó sống bỏ mẹ, nai đúng mai sai là chiện thường. Nên cứ phiênphiến, nhẹ nhàng ta đải xe hàng. Thế nhế, trúc chú sớm thành Lều văn bất hủ như chú ước mơ.



AnhZeoHoanh (1669)

Hehe thoai, bên nài cũng coi như hết mẹ nó mùa holidays roài, anh lại sắp phải quai lại kiếp trâu ngựa cho Tư Bẩn roài. Kính trúc lồng chí lồng bào Bựa ăn chơi tháng củ mật cho máo nhá. Lai rai cho đến ra ziêng zoài quán triệt nố tênh thần Tháng Ziêng là tháng ăn chơi, tháng 2 cờ bạc tháng 3 ziệu chè là quách ổn hè hè.



Cocacola (1670)

 Trong quán này không thấy lồng chí nầu đủ uy như Zì ngẩn để lead một cuộc tranh luận hoặc đưa ra một chủ đề mà cả quán nhâu vầu như Zì@Zéo
Hehe, thực ra không phải không có, mà con Zì ngày nay ngẩn bỏ mẹ! 
Hắn lâu lâu liếc vầu, thấy Bựa nào có vẻ đang lead tranh luận là nhẩy vầu dìm hàng bằng mọi cách, phô bỏ mẹ!
Dụng ý hắn hẳn là: Đây là nhà của tao, tao là bạo chúa, mỗi mình tao có uy tín thôi, đéo thằng nào được thế! Thằng nào nổi lên là tao dìm bằng mọi giá, bất kể đúng sai!
Đơn cử hôm bữa anh đang kể chi bộ nghe chuyện thằng bạn anh làm Cam Kinh tế Quận, thế là con Zì nhảy vầu bảo anh phét (?!), quận làm đéo gì có Cam Kinh tế (?!). 
Mặc dù anh dẫn nguồn thằng Gúc, rồi các Bựa khác nhảy vào cần-phơm nhưng hắn hẳn vẫn khăng khăng là "Đéo có, đéo có, đéo đéo có!"
Rồi hôm bữa anh kể về các chứng chỉ hàng hải STCW'95 của anh cho chi bộ nghe, hắn khăng khăng là "Đéo có, đéo có, đéo đéo có!"
Anh hỏi: thế có cần anh scan show lên chi bộ coi không? Hắn bảo: "có cái lồn ấy mà nổ" (?!)
Thực tế ra sao, chi bộ biết rồi đấy!
Ngạc nhiên là, bọn lìu tìu a dua như con Xịp Đen thì chẳng bao giờ dám nói hắn cay cú or bẩn tính mà chỉ chăm chăm kiếm chuyện với anh!
Thế nên anh mặc mẹ!
Trước đây anh coi quán này là phòng họp báo, để anh thu lượm thông tin và tranh biện, giờ anh coi như vỉa hè, mắc đái thì anh tấp vào đái, có phải nhà anh đéo đâu mà anh care!


Ameba (1671)

Đàu nam đàu tháng mà nạng nề quá đi.

hahaha …  Đừng động đến con Lả nha, nó lại lôi Cam Kt quận với chứng chỉ tàu bể ra  nhaizoi   


Mit (1672)

Ui giời sao mà buồn bã ảm đạm thế nài hả chi bộ?  Tặng (lại) các cô một bài hát nài.





Hồng Vàng (1673)

Chi bộ nuối tiếc thời thiên đàng của quán xa xưa, còn Rốt thấy quán vẫn vui rất. Rốt thích học những điều gần gũi hàng ngày, có ích ngay và luôn, thích nói về hôm nay và ngày mai, thích trêu chọc nhau cười vui suốt ngày

 

Rốt thích các chủ đề về sức khỏ, kinh tế, phim ảnh, ca nhạc, và... rượu , thích theo dõi mọi người thông báo cho nhau những gì đang diễn ra quanh mình, nhắc nhau những điều quá lố,...

 

Các bựa kì kịu, nếu có tâm huyết, thì hãy lead các chủ đề cho sắc bén thêm, thay vì đứng ngoài chê nhạt, được chăng?



bĩnh bầu (1674)

Chúc mừng

năm mới, hơi muộn tẹo hehe, xóm Đụ!





DG (1675)

Hà hà hà cậu đơi, địt mẹ đồng bào!

 

Tấu hài cuối năm diễn xong chưa đới, sáng nay cậu trùm chăn lướt cồng mà chệt mẹ cười.

 

Bao lâu rùi mà vưỡn còn cái tư duy “phải có chủ đề, phải tham luận nghiêm túc, để học hỏi, để khai sáng...”?

 

Chốn nài, cậu công nhận mới con Zì lồn, là trường học, là lá cải, là vỉa hè, là wc, đều được hết.

 

Học, thì vô vàn, học ở người, học ở đời, học ở trường lớp sách vở, học đồng nghiệp bạn bè, đủ kiểu.

 

Đơn giản nhất - chẳng phải trước khi chưởi nhao ở quán, điển hình nhất là cũng dăm ba phút lướt thằng gúc, ăn cắp kiến thức của cỏn, gùi mới lọ mọ vầu nổ đới sao?

 

Cho nên, chỉ có dững thằng ngu mới mở mồm ra là đòi hỏi một cái gì đó sẵn sàng, nghiêm túc, đoàng hoàng chỉn chu gùi mình chỉ việc há mỗm ra đớp. Chên đời nài, khôn ngoan thì tự kiếm mà sống, dựa dẫm cái lồn.

 

Tự mà mày mò, tự mà đúc rút, chưởi nhao có cái học của chưởi nhao, bậy bạ cũng rút ra được cái nhân văn của bậy bạ, “kiến thức” là gì hở bọn mồm lồn?

 

Cao thủ, là tự mình ngoi lên giữa một đống bầy nhầy, tự mình biết mình chắt lọc cho nó phù hợp, đừng bao giờ ốp đặt hay đòi hỏi xung quanh nó phải được dư này dư kia dư mình mong muốn, chân lý đơn giản đó mà đéo ngộ ra thì nhét \./ vầu mõm mà chết cụ đi ngồi đó tinh tướng.

 

 

(còn dưng chại tí hehe)



Black Sheep (1676)

@Vìa: Địt mẹ anh thật anh phục cô vãi ra. Con Lả lại trồi lên và nhai chuyện Cam Kinh tế.
@Con Lả: Con ngu nài, thế cái chuyện cô đào giếng kinh tế mới thì sao cô không nhắc. Hay chuyện tư vấn cho con Bác mail đuôi .au sao cô không cũng. Cãi nhau với con Zì thủy thủ có được lên đất liền không thì lại lấy mẹ ví dụ cảng Sing, cỏn vớ được vả cho tòe alo luôn, im re có dám cãi. Địt mẹ loại ngu còn thích tỏ ra nguy hiểm. Loại đàn ông như cô thì chết mẹ nó đi chứ sống làm gì cho chật đất.
@Tế: Mời cô nói lý lẽ của mình. Không thì chó nó nghe. Song phi à, anh chấp cô ba đòn.



Hồng Vàng (1677)

Rốt bốt lại bài Em kể anh nghe. Vẫn thích, nhẽ là một bài hát buồn nhưng Rốt lại thấy positive rất. Lâu lắm mới để ý đến phần lời trong một bài hát Việt.

 



AnhZeoHoanh (1678)

Thưa quý anh DoG, không biết có phải quý anh chưởi tôi zưới đít đây không? Nếu vại thì nam mới tôi tha thứ cho anh tội mất zạy với phụ huynh. Tôi không có nhiều cảm hứng chưởi nhao nam mới. Ti nhiên cũng có thêm vài nhời cho rõ.

 

1 là: tôi không có ý định đòi hỏi zì cả khi đưa ra loạt cồng vừa rồi về quán bựa. Đó chỉ là quan sát cá nhân của tôi và tôi nói lên quan sát của hiện tượng chứ tôi không đòi hỏi anh hay bất kì bựa nào khác phải tạo mạch zì cho tôi cả. Quan sát có thể đúng theo tôi nghĩ và sai theo ý anh, là chuyện bình thường. Tôi không nói là anh phải theo tôi.

 

2 là: không cần đợi anh zạy tôi, tôi đã tự nhét \./ vào mồm ngồi ngoan hóng từ lâu rồi, như anh đã thái và tỗi cũng đã nói.



Cocacola (1679)

Hehe, anh đã bảo là anh không dây vào mầy, thằng Xịp Đen, nhưng không nói thì mầy bảo anh sai, cho nên anh giả nhời mầy vài câu:
Con ngu nài, thế cái chuyện cô đào giếng kinh tế mới thì sao cô không nhắc.
Anh là người miền nam, cái ao là cái ao, cái giếng là cái giếng! 
Hôm đó anh thắc mắc rất rõ là cái ao làng có phải là cái giếng làng hay không? Yes or No.
Thế mà mầy đéo biết, đéo giả nhời anh, con Dì cũng. Con Nhanh nhẩy vào giả nhời anh là Yes, thế là rõ! Mầy lầu bầu cái gì?
Hay chuyện tư vấn cho con Bác mail đuôi .au sao cô không cũng
Chuyện anh đã từng nhờ thằng đệ lập email có đuôi .au rồi gửi cho anh address và password cho anh xài là cách của anh. 
Anh nói cách anh đã từng làm! That's all! Mầy nói đi, cách của anh có gì sai?
Cãi nhau với con Zì thủy thủ có được lên đất liền không thì lại lấy mẹ ví dụ cảng Sing, cỏn vớ được vả cho tòe alo luôn, im re có dám cãi. 
Đây là kinh nghiệm của anh gặp phải khi đi tàu sang Sin. Mời mầy và chi bộ coi thằng Dì kết thúc chuyện ý như thế nầu?
"Có thể cô đi tầu tư bản bị bọn agent vẽ vời mần khó nên như vậy!" (Đại khái thế, anh không rảnh moi lại nguyên văn"
Lần chót anh nói cho thằng húng chó như mầy là khi đéo biết gì thì ngậm mõm lại con ạ! 
Người khác đéo dây vầu mầy đéo có nghĩa là mầy luôn đúng! Hehe


budifa (1680)

Chết cười bọn bựa cũ ôn nghèo kể khổ, ăn-mài dĩ-vãng chả khác đéo "người lính jà đầu bạc, kể mãi chiện Nguyên Phong", hehe

 

Dững cấy quý-já là dững cấy chưa có hoặc mất đi dzồi, còn cấy đương có là cứt là cứt hết, triết đới, hố hố

 

Nầu thì ôn. Tôi theo lão BOM từ cà fò sang, dưng đéo còm vì lúc-đầu thấy fản-động bỏ mẹ, tôi hehe sợ. Sao thấy bớt fản-động và đéo nhịn được nữa nên mới còm. Và cũng bam cho vui là chính chứ chủ-đề nầu thấy có mùi fản-động là mũi-né. Hèn nhở, hehe

 

Tôi nhận tôi là bựa trong môi-chường mới nhá, đéo khai-sáng, định-hướng đéo jì đâu, khà khà. Bâu-jờ lão BOM bẩu kuán đéo dành cho bọn bamơ thì tôi cút



AnhZeoHoanh (1681)

Đôi zòng cùng anh DoG tiếp:

 

3 là: giá trị của một cuộc thảo luận, tuỳ theo cách nhìn từng người. Đối với anh vào thả zám hội trường là hai là học tập chắt lọc tinh hoa thì đối với tôi là vô bổ, tôi không thích, thế thôi.

 

4 là: Tôi cũng đã vài làn nói, một cách chơn thành, có thể các quý anh quý chị ở đai có xem và tôn trọng cồng tôi hai không tôi không quan tâm lắm. Dưng khi tôi đã bỏ thời zan gõ cồng quán bựa trong chút thời gian free ít ỏi mà tôi có sau những giờ cửu vạn mệt mỏi, thì tôi cũng muốn mang đến chút thông tin zì đó cho quý anh quý chị, đấy là chút chơn thành từ tự thân tôi.

 

Tôi không phải là không đủ khả năng để đưa ra một chủ đề nho nhỏ đặng cùng thảo luận với quý anh quý chị, hoặc nhảy vào bam vài cồng vu vơ về chủ đề bất kì. Nhưng tôi không thích làm thế khi tôi không chắc là thông tin tôi đưa ra có ích.

 

Thôi thế nhé, tôi tha thứ cho anh và chúc anh mạnh zỏi đặng hoàn thành công việc tưới cây nam mới.



AnhZeoHoanh (1682)

@Lả: có thể anh ziễn đạt chưa rõ lắm khi nói “không có bựa nào đủ uy...”. Anh biết ở đai chắc nhiều cô có thể có khả năng về mặt thông tin, chiên môn về nhiều chủ đề. Dưng qua anh quan sát thì hiếm có chủ đề nào do bọn bựa tự phát mà tập trung thảo luận được như các chủ đề Zì ngẩn đưa ra. Mặc dù chủ đề của bựa tự đưa ra không phải là không có cái hai ho.

 

Nhẽ quan sát của anh chỉ là một khía cạnh thoai.



Black Sheep (1683)

@Con Lả ngu: thế mài mới phải Gúc:
+ Xem cái giếng với cái ao ở Bắc Kỳ và Nam Kỳ nó khác nhau thế nào. Anh nhớ hôm đó mài còn chửi anh với mấy Bựa nữa bảo bênh ngu. Giờ lại bảo anh ở Nam nó khác Bắc. Mày lật lại cồng anh xem anh có nói rõ ở Bắc thì cũng có cái giếng nó to như ao, đúng không?
+ Mài xem có ai đi create mail kiểu đó không? Cũng vì mài ngu không biết nên mài tư vấn kiểu lồn thối đó, giờ lại cùn.
+ Vụ đi tàu anh không biết, nhưng đúng là sang Sing trong thời gian ngắn (anh không rõ là bao nhiêu, vì trước anh đi bằng không phải hộ chiếu phổ thông) thì cần buồi gì thị thực??
+ Anh hỏi mài đã thi USMLE chưa thì mài vớ được mài biên linh ta linh tinh. Mài có thể viết là mài ỉa vào cái chứng chỉ đó, đó là việc của mài. Nhưng mài lại làm 1 tràng Lừa nọ Lừa kia, kinh vãi mả. Trong lúc mài cay cú cô Bím mài còn biên sai, anh đã cồng, mày cũng có dám cãi. Lại còn giở giọng anh đã giả nhời mài...
Anh có sai cái vụ giấy pơ-luya mả mẹ, Anh nhận là sai, là ngu. Đó là cách anh tập làm NGƯỜI, đúng anh nói, sai anh nhận.
À quên, thích thì ọp-lai đàm đạo, anh đã nói rồi. Anh là loại có thể nói mà không cần Gúc, hiểu chưa con Salon. Đây là lần cuối anh giả nhời cồng mài. Rất tiếc có một đồng nghiệp trên quán nhưng không làm bạn được.



leloi (1684)

Anh không đồng tình với quan điểm của con Déo về việc nhất thiết phải có 1 li đơ  đưa ra chủ đề và dẫn  dắt tham luận. Trong quán Bựa đã có rất nhiều cuộc chiến nảy lửa do các bựa viên tự khai mào, ví dụ:

Nổi tiếng như vụ Giáo – Phò do con Pháo đề xướng địt cụ con này phát, con Pháo là 1 bựa viên ít cồng nhưng có tham luận rất hay, chắc nịch về lý luận và ngôn ngữ cực phò, anh rất thích cỏn địt cụ cỏn phát nữa.

Hay vụ em Phạm Phương về sự trong lành à quên trong sáng của tiếng Lừa, hay như vụ mổ con Uyên ương địt mẹ ầm ĩ kinh hồn, hay vụ nhìn thấy ông Ararat từ 500 km, rất rất nhiều ví dụ.



Black Sheep (1685)

Quên mất, Chúc mầng cô DG đã vào cũi. Hạnh phúc là lúc ta nhìn đời qua song sắt, hehe


leloi (1686)


Để giải mã sự về thu hút của quán bựa anh đi vòng sang chuyện văn con Pín về dòng văn học anh tạm gọi là “hiện thực Bựa” phải có trải nghiệm mới có sức hút, văn con Zì cũng vậy từ giải nghiệm cỏn tích lũy, cỏn kể lại kèm theo các thông điệp cần chuyền tải do cỏn chiêm nghiệm từ thực tế.

 

Chuyện con Pín anh nói thật anh đã phải mò vào trang phượt đọc bài của con nài một bút ký trường kỳ của cỏn có title đâu như là chuyến đi Nam phi của một người bán đất, phát hiện ngay cỏn có tố chất hài, khi kể chuyện cỏn rất có ý tưởng, chọn lựa chi tiết, để minh họa (để chứng minh đéo phịa) cỏn bôt rất nhiều ảnh. Cỏn kể chuyện trên đường đi rất mộc mạc nhưng theo giọng kể ngây ngô của thằng Cuội he he trong con người Pín đã có cái láu lỉnh của ông Bật mã ôn.



budifa (1687)

À quên, hôm trước ông Jà Đểu có cho địa-chỉ bán bia Lào ở Nụi, tôi đã ghi lại. Tôi đéo cám-ơn

 

Nói về Bín thì ông ổng đúng là người thật-thà nhứt kuán. Đéo jì thông-tin ngồn-ngộn ở nhà ông Gúc bạn tôi, hehe



Huyền Cầm (1688)

Cầm hoàn toàn đồng ý với Rốt.

Mỗi một giai đoạn, một thời điểm đều có những cái hay của nó, chỉ là mình cảm nhận thế nào thui. và Cầm nghĩ thay vì ngồi chê trách , thay vì nhạo báng ngừi nọ ngừi kia...mỗi ngừi hãy tự nhìn lại bản thân mình và đừng để sự đố kỵ ghen ghét hay những chiện riêng tư của mình ảnh hưởng đến không khí quán.
Ai cũng có thể có lúc lỡ lời, nhưng nếu ko biết sửa thì đã là bản chất mất rùi.
Hãy nghĩ tốt về mọi ngừi và tìm thấy cái hay của họ để mình học tập.

Cầm mới vô quán còm nhưng thực ra cũng đọc TT từ hồi mới lập quán nhưng vì nhìu lý do mà chưa còm đó thui. Giờ hỉu thêm về nhìu ngừi qua com, qua bài viết và qua đời thực...Cầm thấy quán của TT thật vẫn là nơi rất ok, ok về nhìu mặt.
Cầm nghĩ đã vô quán thì cũng nên có chút lịch sự , tôn trọng TT và mọi người, bật lại thì cũng vui vui chứ ko cần phẩy quá căng thẳng đến mức thóa mạ nhau , biết thì hẵng nói còn ko thì ngồi nghe, nếu ghét chủ quán hay mọi ngừi trong quán thì biến, có vậy thui chứ chê bai dậy dỗ ngừi khác trong khi mình chưa chắc đã hay là ko nên tí nầu.
Vài lời vại thui, vì khó chịu quá mà phải nói.
So-zi TT và Chi bộ.



AnhZeoHoanh (1689)

À, ý thứ 4) trong loạt cồng cùng anh DoG ở dưới, tôi xin đính chính thêm xiếu về chiện “tôi muốn cồng tôi mang thông tin có ích cho quý anh chị”, đó chỉ là ý muốn chơn thành của tôi thôi nhé, không phải là tôi khẳng định “cồng tôi có ich”, khả nang tôi có hạn mà. Đính chính đặng các anh chị đỡ mất công ngồi nhét chữ vào mồm tôi, chân chọng.



AnhZeoHoanh (1690)

@anh Lọi: vầng, tôi cũng không phản bác ý kiến riêng của anh. Có thể anh đúng, tôi sai.

 

Dưng trong mái ví dụ anh đưa ra, vụ về Phương Phạm và Pháo Xịt zì đó, tôi không có vinh zự được biết vì tôi mới vào.

 

Dưng hai vụ UU và Ararat thì sin lỗi anh, tôi không cho đó là những loạt cồng có ích, theo cách nghĩ của tôi.

 

Và tôi không biết là hai vụ PP và PX như thế nầu. Dưng ngay cả hai vụ UU và Ararat mà anh cho là hai ho xôm tụ, thì cũng phải có sự góp mạt của Zì ngẩn mới thu hút các cô.



budifa (1691)

Hehe, có dấu-hiệu sẽ có một cuộc-chiến nảy-lửa của bựa môi-chường cũ vs mới


Huyền Cầm (1692)

Tặng TT và Chi bộ iu bài hát nầy với lời dịch của một ngừi bạn of Cầm nè :

Khi chán nản hồn chất chứa âu lo;Khi ưu phiền trái tim trĩu nặng  ; Tôi  làm được gì hơn là đợi chờ trong im lặng cho tới khi bạn đến ngồi bên tôi giây lát.
Bạn mang tới sức mạnh để tôi có thể đối mặt những thử thách; bạn kéo tôi dậy băng qua bão tố cuộc đời; Tôi mạnh mẽ khi tựa vào vai bạn; bạn khích lệ để tôi có thể vượt lên chính mình..
Cuộc đời nào mà chẳng có những khát khao, mỗi nhịp tim bồn chồn day dứt; nhưng rồi bạn tới với những điều huyền diệu, và tôi đôi khi như mê ly trong cõi vĩnh hằng…





minhhuong (1693)

Dững cấy quý-já là dững cấy chưa có hoặc mất đi dzồi, còn cấy đương có là cứt là cứt hết, triết đới, hố hố@ Fa

-------------------

Em  cho ông anh 1 cái đạp bây giờ, em bảo thế bao giờ, hả? mà em bảo là:

"Khó nói môi trường quán Bựa thời xưa và thời nay cái nào hơn. Đó là 2 thứ khác nhau."

Em có bảo cái nào hơn cái nào ko, hay thậm chí còn mô tả chúng mỗi đứa 1 vẻ, hử?

 

Déo nói có 1 ý đúng, là khi cảm thấy toàn ngồi buôn linh tinh, thì nhiều bọn chỉ ngó chứ không còm. Điều này giải thích cho hiện tượng bựa viên cũ vẫn vảng vất đâu đây thôi, ngó là chính và ít còm.

 

Còn anh Fa nói đúng 1 ý: nếu chỉ để bam thì quán cũ quán mới hấp dẫn dư nhau cả hahahaha . 



leloi (1694)

@ Zéo: Dưng hai vụ UU và Ararat thì sin lỗi anh, tôi không cho đó là những loạt cồng có ích, theo cách nghĩ của tôi.

Quan niệm có ích hai không có ích là tùy vào mỗi người, ở đây anh đang nói về khai quật chủ đề và dẫn dắt tham luận kéo theo các tham luận của bựa viên

 



Via Nguyen (1695)

Con Dắt Mạt \./ Déo: Đây là nhà của con Mạt \./, cỏn phải luôn cố gắng để các cồng của mình có chất lượng, điều đó rất hiển nhiên. Còn các bựa khác, anh đồ rằng chẳng có ai lại tốn hết công hết sức để bốt cồng lên quán cả. Ví dụ anh biên văn, thì nếu có có trải nghiệm gì thú vị hai biên được gì hai ho, anh đương nhiên không bốt lên quán, vì nói lại, đây đéo phải quán của anh. Không phải ai cũng vô tư như Bín. Bốt lên đéo có lợi gì cho anh cả; những cồng loăng quăng anh bốt đây, đơn giản chỉ là tầm phào. Anh vào mót thông tin, không có nhã hứng được khai sáng, hay khai sáng. Cứ như Lài và Cò Lả bây giờ là hay nhất. Anh thích hai con nài.


AnhZeoHoanh (1696)

@Anh Lọi: ừa ừa tôi đồng ý với anh là bổ ích hai không tuỳ thính zả kết luận.

 

Lũ mẽ dạo nài ngừng tai bam thời gian, tôi ziễn đạt vấn đề thiếu chong xáng thật. Anh Lọi nói lại tôi mới nhiền lại cồng mình và đưa ra đính chính no.2 là:

 

Nhận xét của tôi về việc cần một người nít tham nuận là đang nói về những tham luân mà tôi cho ràng là có ích, theo ý tôi. Còn như về việc cồng bam (cũng theo ý tôi thôi), thì cần đéo zì Zì ngẩn hay ai nít, quán bựa có thừa bam-mơ để đánh sập quán về lượng cồng he he. Dưng khi tôi đọc những cồng tôi cho là vô bổ thì dù nó có xôm tụ, tôi chỉ nghĩ nó như cuộc chuyện phiếm ngoài quán trà đá. Chém zó phần phật, xong.



Via Nguyen (1697)

Tóm lại thì
Mạt \./ chủ quán: Phải gồng cơ đít, thít cơ mông mà quản lý quán. Xao nhãng thì ăn cứt, quán sẽ toàn bam mơ.
Bựa khách: Thích thì cồng, đéo thích thì thôi, đéo có trách nhiệm, đéo cần nỗ lực. Chỉ xiên đừng bam, hehe. Đéo ai mà đủ thời gian vê chuột qua đống cồng bam cao như mu lồn em Nhị Nhị aka bạn gái hờ của Lói. Nhờ?


tieuthithi (1698)

Dưng qua anh quan sát thì hiếm có chủ đề nào do bọn bựa tự phát mà tập trung thảo luận được như các chủ đề Zì ngẩn đưa ra. Mặc dù chủ đề của bựa tự đưa ra không phải là không có cái hai ho.@Déo Hắn lâu lâu liếc vầu, thấy Bựa nào có vẻ đang lead tranh luận là nhẩy vầu dìm hàng bằng mọi cách, phô bỏ mẹ!@Lả 

Có vẻ Déo và Lả chóng quên nhở 

 Mọi ngưòi vẫn thường đùa là “chủ đề trên quán là đéo có chủ đề nào hết” đó sao ?

 Nhưng khi có một vấn đề mới mà một Bựa nào đó đưa ra, mọi ngưòi xúm vào tham luận loạn xà ngầu. Rùi mụ Zì Móm xuất hiện và chốt vấn đề bằng 5 hoặc 10 hoặc 15 cồng tùy hứng và fụ thuộc số Gin-Tôlích nhiều hai ít hay bất chợt Mụ muốn đi ăn đi ỉa hay đi tọa của Mụ

 Tất nhiên là sao đó vưỡn cứ cãi nhao, nhưng bựa nào mà Zì cho là bam sẽ bị khâu mõm, cái nầy thì hehe... hên sui hoặc fụ thuộc vầu thằng Real của Zì 

  Mụ mủ thường tiếp tục chủ đề của Bựa đó đưa ra bằng việc đặt tiêu đề cho mỗi cồng của mình đại loại như : “ Tiếp tục chủ đề buôn gạo của em Miên …) hay “ tiếp tục bàn về thoát lừa của Đòm Hói “ hay “ tiếp tục chủ để bán hàng đa cấp của con XYZ” … v.v...

 Có lần mụ còn có cả loạt cồng : “bàn về bệnh tiểu đường của em Thi Còi “ hehe làm mình cú đến tận bai jờ

 Chị nói một cách công tâm chứ đéo fải bênh Zì đâu nha , hai cô đừng chưởi chị 



AnhZeoHoanh (1699)

Hehe con Vìa Lét, nếu bọn bựa đều có si nghĩ như cô thì chắc thôi, anh xin rút hết lời ở dưới lại hehe, đéo có zì để nói nữa.

 

Nhẽ vì anh không chơi log và cũng ít tiếp xúc với cộng đồng ảo ở Lừa nên không để ý đến chuyện bốt bài, bốt cồng vì số má như cô nói. Anh chỉ nghĩ đơn thuần là mất công mở mồm ra thở thì cố thở đừng khắm quá cho bõ cái công. Chứ không nghĩ đến việc là phải thủ cái hai về nhà bốt câu khách.

 

Mà thú thực, lên quán bựa chơi roài anh mới biết là ở Lừa mô hình lốc lót theo zà hú vưỡn thịnh hành vại đới và đặc biệt bọn trung trung đến zà hói cỡ 4x-5x vưỡn chơi nhiều, mới hay he he.



Dragonfly (1700)

Dưng khi tôi đọc những cồng tôi cho là vô bổ thì dù nó có xôm tụ, tôi chỉ nghĩ nó như cuộc chuyện phiếm ngoài quán trà đá. Chém zó phần phật, xong.@ Déo-----------------------Déo tài quá lái xe như điệp viên Jăm-Bông 007, vừa lái xe 1 tay ,1 tay còm quán. Chúc Déo đi đường ngủ ngon. Hệ HệHóa ra hôm qua anh gợi lại " mong ước kỷ niệm xưa" tự nhiên chi bộ sến phết nhể.
Nói đúng ra là đéo fải bựa cũ hay bựa mới ai hơn ai. Nhưng nói thật là 1 số bựa mới sau này còm đéo có trách nhiệm và luyên thuyên bỏ mẹ.Thằng nào, con nào có nhu cầu Bánh Chưng về bản thân thì Đì - Zai duy tu sửa chữa lốc nhà mình mà PR bản thân. Đó hầu như cũng là 1 tài năng.
Địtmẹ, lên quán xểnh ra là khoe mấy thứ củ lồn khắm. Địtmẹ cái lũ tiêu tiền mồm, lâu lâu thể hiện tý còn đỡ fô chứ suốt ngày blo bla trên quán thì ngứa đít bỏ mẹ, đéo nhịn được khoe à? Lũ mồm loe. Hệ Hệ
Địtmẹ đó hầu như là lỗi của con Zì Mọi từ hồi hầu chuyện cô Nhanh vụ cứt mèo, cô Lói vụ mất ID . Quán khác đéo jì cái chợ cá ươn của mấy con mụ zỗi lồn lê la 8 chiện. Hệ Hệ


Black Sheep (1701)

@Cầm: Tôi muốn đóng góp chút ít cho kế hoạch từ thiện của chị có được không? Nếu được thì PM cho tôi STK của chị nhé.


Dragonfly (1702)

Có lần mụ còn có cả loạt cồng : “bàn về bệnh tiểu đường của em Thi Còi “ hehe làm mình cú đến tận bai jờ@ Thi Concord------------------------------------------Có gì mà em phải cú! Anh háo ngọt và tình nguyện sâu răng vì em nè. Hệ Hệ


AnhZeoHoanh (1703)

@em Thi Còi (có chó không bị sún răng? ;-)) & anh Lài : cảm ơn quý em quý anh đã nhác nhở.

 

He he thoai, anh tôn trọng ý kiến của các lồng chí và vưỡn bảo lưu ý kiến của riêng anh. Anh nhẽ hơi tụt hậu so mới các lồng chí về khoản lốc lót, thoai sin làm phận hóng hớt vại. Anh cút đi toạ đơi, mấy ngài liu-ia mệt vãi Đòm, zờ mới thư thư được tí.



Via Nguyen (1704)

Hehe con Vìa Lét, nếu bọn bựa đều có si nghĩ như cô thì chắc thôi, anh xin rút hết lời ở dưới lại hehe, đéo có zì để nói nữa.
Hehe, đừng hiểu nhầm nha con nài. Anh lấy ví dụ trường hợp anh cho cụ tỉ thôi, anh cũng có mở lốc đéo đâu. Ý anh nói là mỗi con vào quán một kiểu, nhưng vì quán đéo phải của bỏn, nên nhẽ tất nhiên bỏn sẽ không điên mà tốn time chăm chút quán Bựa như con mạt \./ được. Đơn cử như Lài, anh vẫn nghĩ là cỏn nếu biên sẽ biên được cái hai ho (tất nhiên là biên trải nghiệm thôi chứ không phải văng vẻ), nhưng cỏn lại chỉ thực hành mỗi chuyện là rình rình con mạt \./ nói hớ để nhải vào ngồi tại alô. Sao con Lài không biên tử tế?, vì 1: đéo phải lốc cỏn, 2: đéo thích (tất nhiên có thể có trường hợp đéo biên được thật, hehe) Còn con mạt \./ thì không có lựa chọn ấy. Cỏn luôn phải gúc (như mấy hôm nai nè) để duy trì quán.


minhhuong (1705)

Hehe con Vìa Lét, nếu bọn bựa đều có si nghĩ như cô thì chắc thôi, anh xin rút hết lời ở dưới lại hehe, đéo có zì để nói nữa.@ Déo

---------------------

Hehehe, hiển nhiên bọn bựa đếch fải đều có suy nghĩ dư Vìa roài , Vìa nói thẳng là lên quán đéo vì khai sáng or để được khai sáng còn gì.

Hehehe, sư bố Vìa

 

Em cho là mục đích chính của bọn bựa đa số là thu lượm thông tin + thư giãn.

Tất nhiên đối với các bammơ thì hẳn lên chỉ để thư giãn roài. Cũng có sao đéo đâu, dù gì thì khả năng gây thư giãn của quán Bựa cũ lẫn mới đều rất cao. Đạt được khả năng gây thư giãn cũng đã là 1 giá trị. 

 



Банан (1706)

Hapy New  Year muộn tới tuyền thể chi bựa khắm.
Chủ đề hôm nay liệu có phải là:  The dogs bark, but the caravan goes on không nhỉ?Tiếng Tây thượng đẳng nghĩa gì, anh biết đéo.



bĩnh bầu (1707)

Các Bựa năm mới đang thừa nhiệt huyết, giúp Bĩnh tôi vụ này cái. Hôm rồi tôi vướng vào một vụ tranh luận về thế nào là sòng phẳng, tốt hay không tốt. Mỗi thằng một ý.
Số là thằng cùng công ty tôi mới nhờ con em con cô ruột, đang học ở bên Ca nhân chuyến về Tết thăm nhà mua hộ pin gì đấy, thì con bé bảo cộng thêm 10$ nhé. 
Thấy thế, thằng thì khen con bé hay thật, rất sòng phẳng đàng hoàng, rất ra dáng da trắng thượng đẳng. Thằng thì chê thực dụng, mang tiếng anh em thân thiết mà chưa nhờ đã tính tiền công, không hợp với phong cách người Việt mình. Chỉ có vậy mà cả phòng cũng tranh luận nảy lửa, chả khác châu chấu cào cào.
Bĩnh tôi cảm thấy gờn gợn không khoái lắm, nhẽ mình Lừa quá. Nhưng nghe bỏn tranh luận, thằng nào cũng thấy có lý. Mấy Bựa đã thoát Lừa thấy sao. Vào đây hay cái như anh nào vừa nói, hình như anh PÍn tâu thì phải, học các Bựa lập luận đanh thép đem lòe mấy thằng công ty he he.



Via Nguyen (1708)

Anh không đóng góp được mấy cho quán, nhưng nhẽ anh hầu như rất ít bam. Anh nghĩ đó là thái độ lịch sự nên có nhất khi vào quán. Còn các chuyện khác thì vô tư tí đi, để đấy cho con chủ quán, nghĩ đéo gì cho nặng đầu.


Cocacola (1709)

Hehe, để anh tiếp vài nhời với thằng Xịp Đen:
anh có nói rõ ở Bắc thì cũng có cái giếng nó to như ao
Hehe, cô đánh tráo khái niệm vừa thôi! Chủ đề lúc ý là cái giếng làng hình bán nguyệt!
Nếu ao=giếng thì hình bán nguyệt, bát giác, ngũ giác ... vô tư, đéo phải bàn!
Anh ở trong nam, đào ao và đào giếng khác nhau hoàn toàn. 
Hồ bán nguyệt anh đã từng nghe, bây giờ bảo giếng bán nguyệt thì anh phải hỏi cho rõ: ngoài bắc, có phải giếng làng là ao làng hay không? Mầy đéo giả nhời lại chửi người ta ngu?!
+ Mài xem có ai đi create mail kiểu đó không?
Đó là cách anh đã từng làm, giờ con Baba hỏi thì anh chia sẻ kinh nghiệm giải quyết cùng một vấn đề với con Baba, mầy có cách hay hơn thì mầy nói, anh học tập. 
Mắc đéo gì mầy và thằng Lói chửi anh ngu mà tỏ ra nguy hiểm? 
Anh có dạy gì ai, anh quan niệm, ở đây, anh chia sẻ kinh nghiệm của anh để được Bựa khác chia sẻ kinh nghiệm lại. That's all!
+ Anh hỏi mài đã thi USMLE chưa
Cái cách hỏi xách mé của mầy, anh không có nghĩa vụ và bổn phận phải giả nhời mầy! Với lại, đây là việc riêng của anh, anh đéo giả nhời đấy!


Cocacola (1710)

Trong lúc mài cay cú cô Bím mài còn biên sai, anh đã cồng, mày cũng có dám cãi

Con Pín nói "thoát Lừa tâm tưởng" thế khác đéo gì thằng Lói "mất tân trong tâm tưởng". 

Thực tế vẫn là thực tế, cho dù thằng Bựa có Tinh Bông, uống Gin Tô-lịch thì khi xin visa sang Úc nhợn hay Mẽo mọi, vẫn khốn khổ làm đủ mọi thủ tục chứng minh tài chính, tiền bạc, chứng minh không trốn lại bển v.v.. như mọi Lừa khác, khác thế đéo!

Thằng Pín thoát Lừa rồi nó biết mẹ gì chuyện ý, cãi hoài có được mẹ gì nên anh thôi!

Anh là loại có thể nói mà không cần Gúc

Ừa, lần sau nhớ Gúc coi bằng tốt nghiệp đại học Lừa nó có phải giấy pơ-luya hông nha. 

Mầy khoe đã có bằng tốt nghiệp đại học lận lưng rồi mà điếu biết nó bằng giấy gì thì trước khi nổ nhớ Gúc phát! Nhế!



Huyền Cầm (1711)

@ Cừu đen à ,

Bọn mình có một nhóm nhỏ , chừng 10 ngừi đã làm nhìu lần rùi, lặng thầm thui ( hum qua vui miệng nói trên quán vì ngay sau đó là bọn mình chở 1 lô đồ quyên góp ( quần áo , bánh kẹo, mì tôm, sách truyện, đồ chơi...) được đến nhà một em  tập kết lại để tuần sau rảnh rảnh sẽ cùng nhau chở lên Mù Căng Chải làm quà Tết cho các cháu mờ. So-zi Chi bộ, thực ra hum qua Cầm hoàn toàn lỡ lời. chứ ko hề có ý khoe khoang hay kêu gọi gì ai cả. Thông cảm nhế.)

Nếu Cừu có lòng, Cầm sẽ PM cụ thể nhé, Cầm cũng chỉ là một thành viên trong nhóm thui mờ.
Cảm ơn Cừu nhìu.



pho_rex (1712)

Con Vìa dừng lai đi mậy! Thế là quá cho cá nhơn mậy rầu!
Anh nghe mầy đương tập tọe lấy nghệ mần nghề nên anh mầy đây mới bảu thẳng. Theo nghệ mà lươn lẹo thì cái nhận được là điếm thúi lúc nầu chả hay. Nổ, nói xạo, nói quá nó khác:D


An Hoang Trung Tuong (1713)

Nầu Zì lại vửa càfê vửa chỉđạo chiếnlược nầu.

(1) Hôm-nai là sinhnhật một Vàng Son chất-nghệ. Mời các cô chúc-mừng hehe.

Chúc mọi điều tốt-lành nha Vàng Son Yêu.


Via Nguyen (1714)

Pho_rex: Hehe, anh biết là có con sẽ ngứa mắt với cồng của anh. Nhưng vấn đề là cô cho dẫn chứng được không? Anh lươn lẹo chỗ nào? Mời mời.
Đừng có trồi lên nổ phát rồi chại mất nhế.


Tơn (1715)

Ví dụ anh biên văn, thì nếu có có trải nghiệm gì thú vị hai biên được gì hai ho, anh đương nhiên không bốt lên quán, vì nói lại, đây đéo phải quán của anh. Không phải ai cũng vô tư như Bín. Bốt lên đéo có lợi gì cho anh cả; những cồng loăng quăng anh bốt đây, đơn giản chỉ là tầm phào.(@Via)

Nếu cô phát biểu thế này thì theo anh, cô không vào quán làm gì cho mất thời gian.


An Hoang Trung Tuong (1716)

(2) Con nầu lèonhèo về vụ quảngbá Quán Bựa chên FaceBook đó?

Các cô nhớ tệ nhở? Chiếnzịch PR chên FaceBook ziễn ga vầu tháng 10 năm 2010 (không fải 2011 nha), sau khi Zì bốt bài BOIP Nổ Vỡ Mạng và kíchđộng fongtrào cùng kỹnăng BOIP. Mời các cô coi lại.

Hai người gất nhiệttình chiểnkhai vụ nài là con Son Lừa (aka Vangson_Donkey) và em Bắp Ngô Yêu của Zì. Con Son Lừa còn mần cho Zì cả một trang Quán Bựa chên FB, và đăngký & sửzụng hộ Zì tàikhoản an_hoang_trung_tuong. Đáng-tiếc, tàikhoản nài đã bị hách và xóa mất tiêu hehe, với khoảng 4,000 friends jì đấy.

Zì đã tổngkết chiếnzịch đó từ 2010 gùi.

Cùng thời đó, con Son Lừa còn boip Quán Bựa cả chên Youtube. Em Bắp Ngô Yêu thì mở một fòng Paltalk, còn con Sành Lan Nhựa (hay con Đô La Fút nhở?) thì mở một kênh Twitter. Mấy món nài ít tiếngtăm hơn FB.

Trước đó, em Hê Yêu của Zì và con Lìu Tìu còn làm Quán Bựa backup chên Wordpress và có hẳn một domain ziêng Quanbua.org, zưng zo thằng Yahooo nài vưỡn ngắcngoải nên các cô chưa fải chiển sang đó.

Các cô còn thắcmắc jì nữa?


Via Nguyen (1717)

Tơn:
- Anh vào lấy thông tin + xả trét. Quán Bựa là một nơi tốt, thậm chí rất tốt. - Anh thấy cồng mình tầm phào (nhưng cố gắng không bam), còn các cô thấy thế nào thì tùy các cô thôi.
Sao anh không nên vào quán nữa? Cô có cảm tính quá không? Nhẽ vào quán thì không được như anh, đã?


pho_rex (1718)

Ví dụ cùng một nội dung như nhâu dưng anh không bẩu con Lả là lươn lẹo - xin lỗi Cò Lả nhé, dã man bác ra ví dụ. Dưng cô đang dùng khoảng tối của ngòi bút, hỉu chửa? Bi chừ chưa hỉu thì vài chục cấy liu-ye nữa ắt hỉu.


Tơn (1719)

@Via

Đéo mẹ, cứ suy nghĩ ở nhà mình đau đái thì vào restroom thơm lựng còn tới nhà người ta bật kèn giữa nhà thì củ sọ cô mãi là thằng Lừa gộc thôi cô.




Via Nguyen (1720)

Dưng cô đang dùng khoảng tối của ngòi bút, hỉu chửa? Bi chừ chưa hỉu thì vài chục cấy liu-ye nữa ắt hỉu.
Dẫn-chứng đây à? Khoảng tối của ngòi bút? Hehe.
Lươn lẹo thì đã là cái đéo gì. Anh còn hơn cả Ác Quỉ.


nhất (1721)

Hehe, chi bộ bắt đầu tỉnh ngộ quay về với phong cách cũ rùi , anh thích. Hôm qua lên gân hơi quá làm anh đang sợ quán sắp phải đóng cửa mẹnó mất vì chán.
Trung Tướng khai sáng cũng tuỳ lúc , cỏn có trò thế này : nhiều khi đéo có gì đểnói cỏn xem con nào đang ngứa mồm hay thập thò mà chưa lên tiếng (bằng cách check visited list) thì chích cho 1 phát vào đít để phải lên tiếng cho xôm quán, cỏn thì chạy mẹ nó mất.
Trò này đậm tính Lừa và rất xấu tính , hehe.
Gọi là đâm bị thóc chọc bị gạo à ?


Via Nguyen (1722)

Tơn: Quá tối nghĩa, cô muốn nói gì? Ở đây có ai hiểu lời cô Tơn không, diễn nôm hộ anh.


Black Sheep (1723)

@Con Lả Ngu:
1. Vụ mày trả nhời cô Bím, mài biên sai nghĩa của câu, anh nhắc lại, chứ không tranh luận kiểu thoát Lừa trong tâm tưởng hay cái mả mẹ gì.
2.Cái giếng: Mài vừa mới thấy mụ Zì nói về cái giếng bán nguyệt mài đã liên tưởng đến cái giếng kinh tế mới của nhà mài. Đó hầu như là một sự ngu dốt. Anh đã nói giếng ở Bắc nó to như cái ao nên có thể đào bán nguyệt và có thể gọi là ao chứ anh đéo có đánh tráo cái gì hết. Cô Nhanh vào nói cũng có thể, mài còn lèm bèm thêm vài cồng nữa chứ có câm mõm đâu.
3. Vụ mail: Không biết nói gì với mài, chỉ hai chữ ngu và cùn.
4.Vụ USMLE: Ngay lúc anh hỏi, mài nói câu trên, thì anh có thể hiểu. Bây giờ mài mới nói câu đó, thì anh cười vào củ sọ ti tiện của mài.
5. Vụ giấy: Anh đã nhận anh sai, do một khái niệm sai đã mặc định trong đầu. Mài còn gì để thắc mắc không?
Còn vài nhát của mài làm anh cười phụt dắm, là Cờ nước mẹ và dân Bắc Hàn về viếng lãnh tụ.
Tất cả chỉ thể hiện sự ngu dốt và ti tiện của mài.
Anh nhắc lại, chỉ để nói rằng, mình sai thì nhận, đúng thì nói ít thôi. Địt mẹ mỗi cái vụ CAM với chứng chỉ mà nhai suốt mấy tháng, mài không biết chán à??/
@Chị Huyền: PM cho tôi nhé.




An Hoang Trung Tuong (1724)

(3) Zì nể con Lả Lét về khảnăng nhai gẻ gách vôđối, zưng Zì cũng nói luôn, gằng con nài chỉ nên làm quansátviên ở Quán Bựa, mọi nhời nói của cỏn chỉ khiến Zì khó-chiệu đến buồn nôn. Zì sẽ khóa cỏn vĩnhviễn ngai jờ.

Cỏn luôn & mãi nhắc lại 2 vụ: (i) Cam Kinhtế Quận, và (ii) Bằng Hànghải.

Zì đéo muốn nhắc lại hai chiện nài với cỏn, không fải vì cỏn đúng, mà Zì đéo muốn zây mới cỏn nữa.

Về cơcấu Cam Kinhtế Quận, Zì đã nói là không có, nghĩa là nó không có. Cho zù có-thể các cô gúc được ở đâu đó về nó.

Ở các Quận, chỉ có Đội Cam Kinhtế. "Đội" nài chịu chỉđạo chiênmôn từ "Fòng" Cam Kinhtế của Sở Cam địafương. Cái nài gọi là quytắc quảnlý theo ngành-zọc. Cũng như Thànhủy Nụi thì chịu chỉđạo từ Trungương, chứ đéo thuộc quyền của Thànhfố, mặc-zù đúng là nó nằm trong Thànhfố Nụi.

Như thế, cách nói "Cam Kinhtế Quận XYZ" đươngnhiên là cách nói sai. Chỉ có "Đội Cam Kinhtế Quận XYZ" thôi.

Bằng Hànghải của con Lả Lét, Zì vưỡn sure như Zì nói lúc đầu, là con Lả Lét đéo có, cho zù cỏn có hehe photo một cái jấy jì đó đéo có tên người, mà cỏn bẩu đó là Bằng của cỏn. Còn cái tên Côngước 1978 thì đéo fải là tên Bằng mà cỏn cốtình nổ.

Zì chẳng cần tranhluận jì mới con Lả Lét. Cút về mà hầu vện đi.


Black Sheep (1725)

@Nhất Quất: Tôi đã Pm rùi nhé. Nếu được thì tôi bảo đệ làm báo giá cụ thể.


Tơn (1726)

Hồi hổi anh nhớ con Dái Ghẻ hay Trung tướng phán về tuổi thơ bị ngược đãi, bạo hành, hay có thể cô là con ngoài giá thú, lúc đấy anh không tin nhưng giờ anh thấy có lý. Chào cô.


Via Nguyen (1727)

Anh không mồ-côi, nhưng Via Nguyen quả thực là một con mồ-côi. Con Nhanh thì bị dị tật ở chưn do bạo hành. Chào cô Tơn, hehe.


pho_rex (1728)

Lươn lẹo thì đã là cái đéo gì. Anh còn hơn cả Ác Quỉ.@VÌA
Mầynghĩ mầy đủ trình mần ác kỷ ở Quán à? Hó hố địt mịa anh nhặt được câu bựa nhất trong nâm 2012 mia rầu.


Via Nguyen (1729)

Mầynghĩ mầy đủ trình mần ác kỷ ở Quán à?
Sao không? Thế mầy để cử ai?


Via Nguyen (1730)

Địt mẹ con pho_rex, anh nhắc lại, mài muốn chiến mới anh, mời đưa ra dẫn chứng, lí luận? Anh lươn lẹo chỗ nào? Nói!?
Đéo nói được thì cút. Địt mẹ, ngòi bút mới chả khoảng tối. Tối tối cái buồi.


An Hoang Trung Tuong (1731)

Cô nầu bẩu "Cồng Quán Bựa ngài xưa chất hơn bi-jờ" hẳn xuấtfát từ một địnhkiến thôthiển, gất không côngbằng.

Có-thể tỷlệ "cồng chất" ngài-xưa nhiều hơn bi-jờ, zưng gõgàng thôngtin Quán Bựa đang ngài một nhiều và đazạng, hơn hẳn thời nonnớt thởi.

Thời thởi mỗi bài chỉ có độ zăm chục cồng, so thế nầu được jờ mỗi bài cả ngàn cồng? Vứt đi 500 cồng bam, thì quymô cũng nhớn mẹ gấp 10 gùi.

Tóm-lại, Zì đéo bâu-jờ đánh-đổi Quán Bựa "bi-jờ" lấy Quán Bựa "ngài xưa" mà các cô cứ lảinhải kêu là hay lắm hay lắm.

Cô nầu thấy hay thì lật lại bài cũ mà đọc. Zì có xóa bài nầu đâu.


nhất (1732)

@Xíp
Đúng như anh yêu cầu, anh sẽ xem và báo lại cho cô,thx.



budifa (1733)

 

Dững cấy quý-já là dững cấy chưa có hoặc mất đi dzồi, còn cấy đương có là cứt là cứt hết, triết đới, hố hố@ Fa

-------------------

Em  cho ông anh 1 cái đạp bây giờ, em bảo thế bao giờ, hả? @ Điêu

 

Ơ đới là tôi triết, ai cho em lấy bản-quyền của tôi hở, hehe

 

Chiện nài jống hệt nhiều chiện đời thường

 

Jà-hói: Ngài xưa bọn anh hai cực, jờ bọn trẻ-trâu chúng-mài chán bỏ mẹ

 

Trẻ-trâu: Địt mẹ các anh cứ lôi chiện quá-khứ ra khoe, jỏi thì mần jờ cho bọn em hông chán xem sâu?

 

Jà-hói: Địt mẹ chúng-mài muốn sướng thì fẩy tự mần chớ, bọn anh thừa hơi đéo đâu

 

Trẻ-trâu: Các anh fẩy mần gương cho bọn em noi theo chớ

 

...

 

Cứ thế hết mẹ năm, chả có trò đéo jì hai-ho xải-ra cả, khà khà



nhất (1734)

Hố hố dịt mẹ TT anh cáu rồi đấy.
Từ hồi bọn Manh Lét Lài Bẹn vào trêu trọc TT, bọn DG , Trạn Khắm, Fa hômđéo nào cũng Bm trong giờ làmviệc ... tính ra cũng hàng ngàn cồng cho đến giờ. Tất cả cái đống hổ nhốn đó mài tiêu hoá được , và còn nói là "hay " à ? Bất hủ là phảinói ngược với đám đông, cho dù đó là chân lý hả?
  Địt mẹ hay thật!


budifa (1735)

Địt mẹ Nhứt Cư thử kể lại xem năm qua có còm nầu hai-ho coi nầu? Cũng là bamơ có hạng thôi, chó chê mèo lắm lông

 

Mờ mài (not ông) coi jờ mần-việc kiểu dư công-nhưn đứng mái trong dây-chiền, đi đái fẩy jơ cờ xin-fép fỏng? Mới anh, jờ mần-việc là jờ có việc fẩy mần. Anh jỏi anh xong sớm thì anh nghỉ sớm, bam sớm, mắc-mớ đéo jì đến mài? Anh chỉ bam trên kuán 1 fần, 9 fần còn lại anh bam chỗ khác đới, gato chưa?

 

Nói thêm, anh còn đương fấn-đấu từ tốt đến vĩ-đại, đéo fẩy mần jì mờ việc vưỡn chại đơi, có sâu hông?



pho_rex (1736)

Cứ như Lài và Cò Lả bây giờ là hay nhất. Anh thích hai con nài.@Vìa
Kiếm đòng minh bằng cách nâng bi đến thế lày cơ đấy!
Xã hội Lừa được mặc đinh con miẹ nó rầu! Sống trong văn chương lươ lẹo, bấuchí hàng lươn, giao tiếp với nhau theo hình con giun thì con người đéo lươn mới lạ. Cô cũn lươn nhu tui cũng lươn khác thế điếu gì nhâu mà giãy lên như thế nhở? Nhỡ?? Viêc gì mà em chã em chã??
Mầy chọn con đường lươn lẹo cho cái nghề nghệ của mầythì mầy khác gì anh thời thởi? Trở thành điếm thui như anh thời  thởi, vay cái danh chấtnghệ để đong xèng đong bím hả con kia? Ứớc mư hoài bẫu cái lù bùi í! Sư bố anh chứ!



Dragonfly (1737)

Cô nầu bẩu "Cồng Quán Bựa ngài xưa chất hơn bi-jờ" hẳn xuấtfát từ một địnhkiến thôthiển, gất không côngbằng.-------------------Anh nói và anh bảo liu câu nói đấy. Zì Mọi đéo fải nâng bi tất cả hòng PR câu vìu.Rõ ràng là hồi xưa nghiêm túc và đi hết 1 chủ đề tranh luận dù có chửi nhau nổ trời, chứ không chuồn chuồn thấp nước như bây giờ. Hệ HệNếu không thích thì anh sẽ còm kiểu bi jờ cho Zì vui năm mới nhế! Hệ Hệ-----------------Em đơi, em đơi! Chào TT kính yêu kèn khủng và chi bộ thân yêu của em.Đận này bận đi du lịch mua mấy hột xoàn bên bển cho nó đúng nơi đúng chỗ. Em ghét cách làm ăn chụp giựt ở Lừa zất.Mấy đứa cháu nó cũng ưa dùng hàng hiệu nên tiện em bỏ ra vài ngàn Tơn mua luôn cho bỏn vuiÀ, đây là 1 bài tản văn khi em đang đi trên mây ấy mà ( Là em đang ngồi trên ghế hạng C nhìn qua cửa kính thấy mây trắng như bông zăng mắc mà lòng chùng hết cả xuống- Đừng nói em khoe, em nói thiệt tình mà).Thôi em lại phải chạy đi 1 party chứ không có mình bạn nó buồn. Bực jao thông lừa thật đấy nhiều lúc tự tay lái xe hơi mà bực hết cả mình...À quên, em thích và thường uống sâm banh vào năm mới loại Moet ấy.  Có thêm đĩa cherry, giàu vitamin A,B,C lắm chi bộ ạ. Em hôn tất cả mọi người , em yêu tất cả mọi người, em lại fải đi zồi. I love you all.  


Hoaimien (1738)

@ Zì và Chi bộ.

Cũ và mới, xưa và nay ai tốt, ai hay hơn ai. Đụng vào sẽ là chuyện to tát, tranh cãi sẽ không đi đến tận cùng vì nó rất cảm tính.

Cá nhân em, có đận tự bản thân em cũng thấy quán nhạt nhưng rồi nhìn lại. Tại mình vẫn thường xuyên hóng nên mới so sánh độ đậm nhạt của cồng và hiểu rằng  thực ra có những vấn đề mình không quan tâm nên mình thấy nhạt. Và nếu thấy nhạt thì mình bỏ qua, vậy thôi.

Quán như một Xã hội thu nhỏ, đủ mọi vấn đề được bàn luận. Cá nhân Miên cảm tháy học hỏi được nhiều từ Zì và nhiều Bựa viên cả cũ và mới. Có điều này cùng chia sẻ với mọi người, nhiều Bựa viên ham bật Zì quá và coi đó là chiến công chẳng may Zì đuối lý và tự sướng hơi lâu. Zì cho dù tự xưng là bất hủ, cũng chỉ là con người và đôi lúc thích nêu cả vấn đề sai để mọi người tranh luận.

Tạo ra một môi trường "dân chủ" thì chấp nhận cả những thông tin trái chiều.



nhất (1739)

Địt mẹ con Fa
Anh vào giải trí là chính, dại bảo lũ Lừa chúng mày là thêmthắt. Anh  cồng nhiều khoảng 1 tuần nai , khi anh đang có kỳ nghỉ Noel, từ mai là anh lại biến rồi đồ con lợn, dip hè cũng tương tự. Anh mà đã còm thì toàn tinh hoa, mài check lại coi.
Tất nhiên việc bam của tụi mài trong giờ làm việc đéo ảnh hưởng đến anh, nó chỉ chứng tỏ 1 lũ bam nhàn rỗi đéo có việc gì làm vào xả rác địt mẹ, anh đã nói nhiều lần rồi mà. Sao ko ra chỗ khác mà xả, bị đuổi chứ còn đéo hố hố!



Via Nguyen (1740)

Con Pho_rex: Vại ý cô anh lươn lẹo vì nói  "Cứ như Lài và Cò Lả bây giờ là hay nhất. Anh thích hai con nài." hả? Vại ok? Đó là suy nghĩ của cô, tùy cô. Tưởng đéo gì, làm ghê chết. 


Đỉnh Cao Chói Lói (1741)

Tôi đã lên dồi đơi hia hia.
Tôi đã được Khai Sáng (by Al Huang), song đéo thích Khai Sáng cho các Lừa khác, vì Lừa là giống tôi căm nhất vũ trụ. Câu nài có thể là đùa, cũng có thể không, chỉ mình tôi biết.
Problems?



Via Nguyen (1742)

Mầy chọn con đường lươn lẹo cho cái nghề nghệ của mầythì mầy khác gì anh thời thởi? Trở thành điếm thui như anh thời  thởi, vay cái danh chấtnghệ để đong xèng đong bím hả con kia? 
Nhưng cái này là vu khống. Đừng có được đàng chân lân đàng đầu. 


Đỉnh Cao Chói Lói (1743)

Good Evening Bắp Ngô Yêu, Miên Yêu, Thi Yêu, Cầm Yêu, anh Lài, anh Vìa, anh Fa, anh Nhất Quất, anh Lả... và Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại Bất Hủ Muôn Đời Của Tôi.
Hia hia hia bam thế nài mới gọi là bam chứ hia hia hia


Đỉnh Cao Chói Lói (1744)

Tôi muốn các anh chị hãy bốt video sau dưới mỗi cồng của mình, từ nay về sau. Đây hầunhư là cươnglĩnh:






nhất (1745)


Rõ ràng là hồi xưa nghiêm túc và đi hết 1 chủ đề tranh luận dù có chửi nhau nổ trời, chứ không chuồn chuồn thấp nước như bây giờ. @ Bẹn


Tại sao lại như vậy? Bởi vì phải tranh luận mới một lũ bừn nông, đéo nói ra info gì hai ho, chỉ bè phái khích bác , châm chích cá nhưn địt  mẹ, biết anh nói ai rồi đấy. Sau lần thử chửi nhau với con Chạn là anh biết kiểu cách của bọn nài. Tất nhiên anh phải thích nghi thôi. Thích làm dòi thì anh cho ăn cứt nhá.
Nhưng con Trung Tướng làm anh bực địt mẹ. Hết mẹ nó bài là  cứt dòi cũng xơi tuốt, rất Lừa !



Via Nguyen (1746)

Dẹp hết mẹ đi. Quán nài giờ chả khác đéo gì voz mới ttvnol cả.


Via Nguyen (1747)

Bởi vì phải tranh luận mới một lũ bừn nông, đéo nói ra info gì hai ho, chỉ bè phái khích bác , châm chích cá nhưn địt  mẹ, biết anh nói ai rồi đấy.
Con nài PR bản thân khéo ghê!


bĩnh bầu (1748)

Cồng Bĩnh tôi hỏi đéo Bựa nào đáp, lại cứ mặn mặn nhạt nhạt. Mặn thì thêm nước, nhạt thì thêm muối, có cái đéo gì mà rộn.


Dragonfly (1749)

Zì đéo muốn nhắc lại hai chiện nài với cỏn, không fải vì cỏn đúng, mà Zì đéo muốn zây mới cỏn nữa.
---------------------Em đơi em đơi Chào TT kính yêu kèn khủng và chi bộ thân yêu. Em vừa đi party về, gớm zai bây jờ ghê kinh. Mấy tển cứ hiếp dâm em bằng mắt! Kinh tởm fát thèm. hí híAnh Lả, em đã dặn zồi, vào quán Bựa là phải lịch sự đừng để Trung Tướng Kính Yêu Kèn Khủng jận. Như vậy là anh có lỗi lớn zấtVào nhà à quên vào quán nhà người ta mà làm người ta khó chịu là mất lịch sự zồi. Người ta có chửi mình vô lý thì mình cũng phải im anh ạ.Thôi em lại bận zồi, bực quá không muốn kiếm xiền mà cơ hội nó cứu đến tới tấp không thểt nầu mà thở nủi. Em đi đơi, em yêu mọi người! Chúc mọi người năm mới đừng điên và vô zuyên như em...Hí Hí


pho_rex (1750)

Lươn lẹo thì đã là cái đéo gì. Anh còn hơn cả Ác Quỉ.@VÌA
Anh vu hống mần đíu!
Nói xong quên liền. Không phải quên mà là thói quen lươn nó ngấm vào mấu của bất kỳ lừa viên nầu.
Tác dụng Quán Bựa À? Hồi xưa bác Thiệp cho cô mấy trăm K ở Bờ Hồ cô diếu nhận đó thôi! Nay có thể cô nhận. Quán nó ăn vầu cô rầu cô chối thế điêu.


JoJo (1751)

Anh JoJo đã về họp muộn rồi đây. Nhân đây anh JoJo chúc tết muộn tới cả chuồng nha, năm mới bớt mồm năm miệng mười đi.

Năm qua nhiều việc quá đi nhưng xèng lại ít đi. Năm nay công việc hứa hẹn cũng nhiều nhưng xèng chắc chỉ cải thiện chút đỉnh. Các cô đã chuẩn bị những gì cho năm 2012 này rồi? Mụ Zắm xúi các cô kéo nhâu đi mần dịch vụ ý các cô thế nào? Còn ý anh là chưa ổn, trừ khi các cô đang vẫn tiếp diễn công việc đó. Tại sâu? Bởi, tiếp nối chính sách năm 2011, năm 2012 là năm sẽ đẩy mạnh hà hơi tiếp sức cho hoạt động sản xuất để tạo hàng hóa cho các cô tiêu dùng và cho xuất khẩu. Hàng hóa không dồi dào thì các cô lấy cái gì mờ phân phối?

 

Cá nhân anh cho rằng, năm 2012 sẽ còn khó khăn hơn cả năm 2011, vì sao? Vì những gì cốt tử của nền kinh tế còn chưa bị đụng mạnh đến – tái cơ cấu, vì chỉ tiêu kìm chế lạm phát vẫn là ưu tiên hàng đầu, vì thắt chặt đầu tư công (qua cái NQ 11) vẫn nằm chình ình trên mặt bàn bọn đệ anh và bị buộc phải thi hành, vì nguồn cung tiền vẫn bị hạn chế, và chính xác năm nay, ngay từ quý I, các cô sẽ kêu gào: “ông cụ đi đâu?” chứ không cần chờ đến quý III như năm qua.


Via Nguyen (1752)

Anh vu hống mần đíu! @ Phò
Vẫn chưa đi được với con nài à? Đừng có đánh tráo khái niệm nha mài. Đang tranh luận về lươn-lẹo trong mấy cồng dưới của anh, mài lại nói anh chọn con đường lươn lẹo cho nghệ và vay danh nghệ kiếm lồn. Địt mẹ, mài vu khống anh rõ ràng như vậy mà vẫn còn leo lẻo được à?


nhất (1753)

Hố hố Lài Bẹn nhắng phết! Phong cách mới à?
Con Lài Bẹn bây giờ  thuê cả ngưòi vào quán  cồng thay để lấy số à, anh tưởng chỉ thuê Escort boy thế chân đi ộp thôi chứ nhở!?



nhất (1754)

ia Nguyen Cách đây 17 phút Bởi vì phải tranh luận mới một lũ bừn nông, đéo nói ra info gì hai ho, chỉ bè phái khích bác , châm chích cá nhưn địt  mẹ, biết anh nói ai rồi đấy.
Con nài PR bản thân khéo ghê!

Suy nghĩ ngu như lợn. Nhưng phổ biến trong giới tin tin lên mạng.
Ở đây đéo ai ngu đi tin việc PR-ing ( hố hố từ mới ) của con nào đó. Anh biết thế và nhiều con khác cũng, you not ? hehe.



Mr. Tran (1755)

Thưa quý anh Nhất liệt,Đáng ra là tôi đéo thèm dây với loại óc quất như quý anh đâu. Nhưng quý anh réo tên tôi 2 lần, lại nói đến vụ chưởi nhau mới cả tôi nên tôi vào hầu quý anh tẹo.
Về chiện chưởi nhau. Bắt đầu từ việc tôi nói chiện mới cả quý anh Jổ nái về vụ nhà ở Sapa. Quý anh adua mới quý anh MTMT, be be vài câu, dọa đéo gì mà đổ cứt ý. Nhưng khi tôi gạ chưởi tay bo thì quý anh lủi mẹ mất. Lúc tôi đi khách thì quý anh lại trồi lên.

Tiếp. Vẫn kiến, là vụ tấm hình nhà tái định cư do quý anh bốt. Quý anh lảm nhảm đéo gì mà bếp ngăn, 2 cửa không bằng nhau bla bla mà không biết cái chính nhất là công năng con n hà đấy hỏng. Và khi nhận ra mình ngu thì cứ xoáy vào vụ 2 cái cửa không cao bằng nhau. Tôi cũng đã giảng cho quý anh về suất đầu tư trong 1 con nhà tái định cư, liệu quý anh còn nhớ?

Lại kiến. Nhà vệ sinh của quý anh Sành. Chưởi nhau 1 hồi, đuối lý, quý anh lại đi đố tôi cách hạ cửa sổ xuống. Quý anh đéo phân biệt được công việc của 1 KTS với 1 thợ sửa nhà thì quý anh tuổi gì đòi cãi nhau với tôi về kiến?

Còn 1 vụ quý anh được tôi mời dùng cứt là bức ảnh nhà của quý chị Cầm nữa. Chắc quý anh vẫn nhớ?


JoJo (1756)

Để anh JoJo thạc sĩ kinh tế salon điểm qua chút về kinh tế nầu:

Chứng trường về cơ bản cũng đã tèo xong, các ông con cưng dù xin vã bọt mép một cái sóng để ăn tết vẫn không thể lay chiển được ý chí B và kết cục thế nào các cô đã thấy. Giờ nhìn giá cổ cánh các cô có thấy hấp dẫn không? Có ham không? Có dám nhào vô bắt đáy không? Chắc chắn các cô thấy giá quá rẻ, rất ham dưng để bỏ tiền vào cái thùng không đáy này chắc đa số đã chùn tay phỏng? anh JoJo thấy đang có sóng ngắn đấy, nhưng cô nào lao vào rồi ôm đầu máo kêu khóc thì ráng chịu nha.

Bất động sản năm qua đúng là sản bất động nhỉ? Các cô cứ chờ đi, năm nay giá BĐS sẽ thấp hơn năm trước đang là kim chỉ nam mà. Một nền kinh tế bố láo ăn cắp, tăng trưởng kinh tế phụ thuộc lớn vào BĐS thì khá lên thế nầu được? (cái nầy anh đã nói hồi giữa năm qua rồi thì phải), cái thời vẽ ra xèng hi vọng qua đi vĩnh viễn để xứ Lừa có thể nhìn lại mình thực hơn để bớt nổ. Hic, đụng chạm quán bựa quá nhờ? He he …

Về cơ bản, CP đã kết hối kết kim xong. Các cô có kiện cáo gì không? Các cô không ưng cái bụng thì kệ xác các cô, CP thích là cứ làm đấy, làm gì được nhau phỏng? Bựa nhở?? Vậy năm nay các cô làm gì để sống?

Anh quit đã, các cô chỉ được cái chửi nhao và nâng bi nhao là tài. Haizzza.



Mr. Tran (1757)

Tiếp theo là cái 5++ ngoại ngữ của quý anh.
Tôi đéo biết tiếng Khựa, nhưng quý anh đã bị các quý anh ràh rẽ món nài đổ cứt cách nai 2-3 hôm thì phải.

Tôi biết tý tiếng Anh. Hehe, đủ để đọc được mấy từ thi thoảng quý anh chêm vào. Và tất nhiên, sai be bét. Tiếng Anh của quý anh như lồn, tôi sure.

Tiếng Đức. Hình như có lần quý anh "dọa" sẽ nổ. Nhưng rùi lại chìm xuồng, như thông lệ.


nhất (1758)

@Chạn
Anh quên mẹ nó chi tiết rồi, nên cô có nhắc lại cũng thừa bởi vì anh đéo đi tìm lại đâu.
Hồi ý anh đéo trốn như cô nghĩ mà anh đi ngủ, hợac bận công việc, cô đéo tin thì thôi bởi vì cô không thuộc nhóm người mà anh  cần lấy lòng tin. Nhắc mãi đéo chán à?




Mr. Tran (1759)

Về cái gọi là info của quý anh.
Info là hâm rượu vang? Là cô-nhắc gì đó để rồi khi bị ăn vả thì lảng tảng nói linh tinh?
Cách tranh biện Tinh Hoa của quý anh là khi đéo cãi được thì bẩu người này là clone của người kia. rồi bè cánh này khác?


Tôi được biết có 1 số tên riêng được dùng như 1 tính từ như Chí Phèo, Sở Khanh, Don Joan, Judas... Và bây giờ, để chỉ 1 thằng ngu dốt mặt dày trơ trẽn thì người ta sẽ nói "Đồ Nhất Quất!"


Tóm lại, tôi muốn nói mới quý anh 1 câu, thưa quý anh Nhất Quất:

Địt mẹ đồ Nhất Quất!



Quý anh đéo còn xứng để nói chiện mới tôi, tính từ thời điểm nài.


Đỉnh Cao Chói Lói (1760)

Đéo ai mà đủ thời gian vê chuột qua đống cồng bam cao như mu lồn em Nhị Nhị aka bạn gái hờ của Lói. Nhờ?(@Vìa)
Em 18, not Nhị Nhị.


nhất (1761)

@Chan
Cô và bọn khác, nhất là TT chứng minh những điều nổ đi, con Via chưng minh đã đọc Faust, hay cái  mả mẹ gì khác đi...thì anh chứng minh. Anh thề!
Kiến thì anh đéo học thật, anh vừa nói: hồi ý  anh nổ về kiến để test với cô .

Tiếng Anh thì anh đã nói là đéo biết từ hồi cô chưa vào quán , dịp nhắc Mít đừng chêm nhiều tiếng Anh vào còm anh đéo đọc được. Còn gì nữa hông ?
Sao kỳ vọng ở anh nhiều vậy ta ? Nhưng lại đéo tin những gì anh nói. hehe.



Mr. Tran (1762)

Thôi chào quý chi bựa nha. Tôi đi hẹn hò mới vện đây.
Xin lỗi đầu năm đã chưởi bậy.

Chúc quý chi bựa ngày nghỉ vui vẻ!


Hồng Vàng (1763)

Rốt vừa quay lại quán vào thời điểm các đây 1 năm, thấy quán bình yên và yêu thương nhau dất, lật 3 trang không thấy chưởi nhau phát nào :

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=64157

 

@ Tran: Chúc mừng năm mới nhé! Không lại trách gặp nhau làm ngơ



Đỉnh Cao Chói Lói (1764)

Nhìn anh Pín bạn thân tôi ngon giai hông nài? Dĩ nhiên vữn chửa bằng 1/2 tôi:




nhất (1765)

Hố hố
Anh phát hiện ra conChạn nài bị anh chửi tức quá nên đéo đọc còm của anh, bất khuất phết, như anh Chỗi ý.
Vụ brandy hâm Mít lảng , Lài câm mõm.
Wine hâm nóng mời mài gúc :mulled wine receips , con kia.
Thơ đanh đấy, hay hông?
Mít Đủn mà qua đây anh cho uống wine nóng bỏng mõm hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (1766)

Tôi vửa tìnhcờ đọc lại những cồng của mình trong entry To eat, to drink, to shit, to piss, thưa các anh chị. Thật là một bộ não vĩđại mới có thể biên ra những câucú, từngữ hoànhảo như thế.
Mời thưởngthức (tranh 2 và trở về trước):
http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=76307&page=2


Khoai Tây (1767)

Lùmá tuyềnthể Chibộ.
Chúcmừng Nămmới anlành toànthể Chibộ cùng tên Bựa nhế! Anh Tây bữagiờ vữn dõitheo sựpháttriển hùnghục hùnghục của tuyềnthể bọn Bựa trong Chibộ, dấttiếc Chibộ Bựa càngngàycàng béo, như tên Kim gìgỉ vửa tèo ấy, dòm kinhbỏmẹ nên anh đéo cồng, hốhố. Anh giờ vầu quán cókhi bị thằng Lói (aka thằng Thiếu) dìm chếtmẹ, nhể?
Anlành phát nữa nhế. Anh Tây gửinhờiriêng chúcsứckhỏe tới Dì Mít, Dượng Sỹ, em Hương Điêu, tên Nhất Dâm mớicả mấytên khác nữanhế. Anh Tây dất yêu cácđồngchí, ngặtnỗi việc kiếmxiền mớicả mầnăn mớicả đonggái cứcuốn Tây đi nhưthể thằng nghiện yêu thuốcphiện. Các đồngchí thôngcảm và bỏqua cho, hị hị.
Chào thânái và quyếtthắng! 


nhất (1768)

À còn chuyện anh adua con DG nói con nài là clone của con kia.
Anh mặc định coi chuyện clone nick là dỗi hơi và không cần thiết ở đây. Anh nghĩ các bựa viên sinh hoạt lâu cũng nghĩ như anh.
Cho đến khi con DG liên tục nghi ngờ con nài con kia clone nick, hehe 1 suy nghĩ đần độn.
Từ đó anh cũng nghĩ ra trò : nói connài con kia clone nick với  2 mục đích:

+Anh cố tình  nghi con nài con kia 1 cách vô căn cứ để đem sự nghi ngờ ra làm trò cười, nhưng việc làm  này của anh gây hiểu nhầm và đần độn cũng.

+Mục đíhc thứ 2 là để anh móc con nào mà anh thích ra để chửi nhau, ví dụ như con Cu , con Déo, hehe! Con Vú anh móc mãi đéo ra .




Hồng Vàng (1769)

Chi bộ tổng kết dọn quán cả ngày chưa xong nhỉ? Rồi lại chưởi nhau và bày bừa cả năm . Hôm nay Rốt cũng chả đi đâu ở nhà dọn dẹp, hóng quán, nghe nhạc...

 



nhất (1770)

@Khoai tay
Cámơn , anh cũng chúc cô như thế và hơn thế hehe. Nghiện tiền và gái nghiện quán là tin mừng  !



bienduc_hai (1771)

Giải nghiệm về hai con điên: (triện có thiệt, biên lại cho có hơi văn)#1.Cái đình Bờ Dừa bình thường hoang phế, có hai mẹ con ăn xin tá túc. Thằng con điên, con mẹ man man chưa nặng hung. Ban ngày bỏn lang thang chợ búa, ai cho gì ăn nấy, không cho bỏn lượm mót, chắc cũng qua bữa.
Không ai biết hai ông ổng từ đâu tới, chỉ thấy bề ngoài kinh tởm vô hạn. Tóc bả đanh như rễ tre, ruồi nhặng các thứ xèo xèo quanh mép. Bả vận bộ y phục không diêm dúa, nóng lạnh hai mùa cũng chỉ độc cái áo sát nách hoa hiếc linh tinh, không ai nhớ bả mặc quần gì hoặc có mặc quần hay không.
Ông con của bả mặt dài nhằng, môi dưới đắp lên chóp mũi dễ dàng, dãi nhớt tòe loe mép, tay chân hình như có nhiều hơn bốn chiếc, hoặc do các chiếc chiểc mất điều khiển nên gây ra cảm giác  như vậy?
Suốt ngày ông con điên lẽo đẽo theo bà mẹ man man, nhằn nhện: "Sao bà cho thằng mù đụ mà không cho tui? Sao bà cho thằng mù đụ mà không cho tui?" 
Rất lâu sau không ai gặp hai ông ổng nữa, có người nói rằng bà mẹ man man cũng điên nặng và tìm cách chèn đầu vào bánh xe tải chết tốt. Còn ông con cứ lẽo đẽo theo một người vô hình nào đó và hỏi mải: "Sao bà không cho tui đụ? Sao bà không cho tui đụ?" 
Cuối cùng, người ta cũng thấy ông ổng hiện ra trong làn chớp sáng rực trên không trung, rồi lao xuống đất, cạnh bên là chân cột điện cao thế đôi, gần đình Bờ Dừa.


nhất (1772)

@Khoai Tây
Viết lỗi ,phải như thế này : nghiện tiền gái hơn nghiện quán là tin mừng!
Sorry.



pho_rex (1773)

Con Vìa đọc hỉu thế lày quả là phí công anh. Ngày anh nhận được nải chuối của cỏn đặt nên bàn thờ anh quả là quá xa vời.
Vầu đây mà đọc hiểu thế lày thìquả phí công cho cả Quán. B thành công ngoài sức tưởngtượng. Địt con mẹ anh thấy ê chề tột độ.


Mit (1774)

Sư bố chi bộ hôm nay lên cơn đồng loạt hay sao đơi?   Đeo mẹ, đúng là Đum Dia, mới ngày đầu năm đã có nhiều triệu chứng bất  thường.

@ Chuồn, stop monkeying around.  Đéo ai lại lên giọng eo éo thế để trêu mụ TT?  hố hố hố

@ Nhất,  cô muốn ăn thua đủ mới Chuồn, tự nhiên.  Các cô không cần khích bác Mít vầu taking side ...hehehe Mulled cider là popular drink ở bên nài served vầu các dịp Thanksgiving và những tháng mùa lạnh.

Mít không biết nó gọi là wine hâm nóng.(My mistake)  Nước táo + chút wine cho có mùi thì đúng hơn...hehehe

Mít nghĩ khi cô nói wine hâm nóng tức là heat up cả chai vang uống dư sake, nên Mít bẩu chưa từng nghe cách í. Happy now? 

@khoai tây
Happy Year 2012!

Thôi Mít đi khò. Tổng chào lũ bựa.


nhất (1775)

@Mít
" Ăn thua đủ " phải hiểu thế nào? Mít hiểu vậy thì từ giờ anh kệ mẹ Lài bẹn hehe.
Vang hâm nóng thì hình như bọn Tầu cũng uống, trong chuyện hay nói , trong Thuỷ hử chắc chắn có .



nhất (1776)

@Mít
Anh muốn còm thêm 01 còm đê dứt khoát về chuyện wine nóng, không có người khác ko theo dõi kỹ lại hiểu sai như tên Chạn.
đây là 1 công thức vang mulled :

http://wineintro.com/mulled/mw1660.html

Trong đó lượng vang là 1 gallon ( hơn 4l ? )
Chứng tỏ vang là chủ đạo
Qua chiện nài anh thấy em lười Gúc phết , con Lài Bẹn cũng biết và đã xếp hạng em sau 2 emkhác.



voong ngau pin (1777)

Cồng Bĩnh tôi hỏi đéo Bựa nào đáp, lại cứ mặn mặn nhạt nhạt. Mặn thì thêm nước, nhạt thì thêm muối, có cái đéo gì mà rộn

@ cô bĩnh bầu tôi xin giả nhời cô:

 Tôi mà xách hộ ai cái gì về Lừa thì tất nhiên tôi đéo lấy 10$ công xách, đéo ai lại thế.

 Nhưng thằng nào từ Tai về mà xách hàng tính 10$ thì tôi cũng rất vui dc trả nó, 10$ là cái đéo gì, vui vì không có cảm giác nợ nần gì nó cả.

 Bọn bạn tôi mua giúp 1 vài thứ thường mời lại tôi đi uống bia, và tranh giả tiền, đấy cũng là cách chúng ngầm trả công cho tôi,

 Có khi tốn đến 5 lần cái 10 $   , he he  



Đỉnh Cao Chói Lói (1778)

A, anh Pín đẹp zai đơi dồi. Anh đang uống gì?


voong ngau pin (1779)

Tôi thấy cái núi a ra rát  đéo gì 500km  của Dì lồn có ích rất, mặcdù mụ mặt trơ đéo nhận sai như thông lệ, nhưng tôi đã học đc cách dùng google map đo khoảng cách he he,

Về hoa Lan trong wc nhà anh Sành là thật nhưng mụ Dì cứ mặc định là Lan nhựa khiến anh Sành nổi điên cho mẹ vào microwave, tôi thấy vui rất, chứng minh đến thế là kịch mẹ đường rồi  thế mà đến giờ con Dì vẫn cãi leo lẻo cái mồm đc , địt mẹ 

Nhưng hài nhất là cái tào điện Gồng, chính con Dì bốt hình cái tào có 2 râu phía trên để ngoắc dây điện, thế nhưng vẫn bảo Gồng xưa đéo có tào điện, địt mẹ ngô nghê đến thế là cùng. Tôi đoán con Dì giả chết bắt quạ địt mẹ .

 Cô Lả lại vào tù rồi hả, tôi xin chia buồn, lại án chung thân nữa he he  



voong ngau pin (1780)

Chào cô Lói buồi mềm, tôi chưa uống, địt mẹ 10h sáng đã uống thì đéo đc, vả lại hết mẹ gin, tý tôi đi mua chai mới, cô Song nhị của cô thế nào rồi ? cô trả đồ chưa? móc lốp đc phát nào ko  he he , địt mẹ cô đó vào đây đọc cũng đéo cần nữa, cô quai lại cô 18 xuân xanh mà he he he he làm 1 phát khai xuân !!!

 con Song nhị mà thò cổ ra tôi chưởi bỏ mẹ nó lên cho cô , địt mẹ con lồn vàng vách ngọc



Đỉnh Cao Chói Lói (1781)

À tôi quên mất anh đang ở Tai.
Chuyện em Song Nhị, hiện ẻm không ở Goong, cellfone thì không liên lạc được. Ẻm vữn đang đaokhổ vì thằng bồ là chuyêngia chăn rau, mà đéo thèm chùi mép hehe. Ai bảo ngu chưa tìm hiểu kỹ càng mà cứ sồnsồn đòi cưới chết mẹ mài chưa hehehe.
Ui tội ẻm quá đi.
Khi nào ẻm về tôi sẽ giaocấu được thôi. Suy cho cùng đây cũng chả phải chuyện dời-núi-lấp-bể gì. Hôm nai tôi mới nhớ ra, ẻm có ria mép, giống em Thùy Linh Vàng Anh, chứng tỏ một nộitiếttố tràntrề dâmlực. Nói chung là hấpdẫn rấtrất.


Đỉnh Cao Chói Lói (1782)

À vì ẻm vữn chưa liênlạc, nên tôi chưa trả đồ. Khi nào ẻm về tôi sẽ cốtình đéo mang đồ đến chỗ hẹn, để có cớ mang ẻm về nhà after dinner. Hehehe.
Tôi có đòi hỏi cao sang gì đâu, chỉ là mong có cơ hội làm ẻm sướng thôi mà. Suy cho cùng chả ai thiệt, mà ẻm thì sướng rất, vửa được đớp ngập mõm, vửa được cưng chìu âu yếm bởi Tôi Tinh Hoa, lại vửa được lên đỉnh hehehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1783)

Nói câu nài ra thì mang tiếng bần nông kinh tởm. Dưng em Song Nhị thời còn ở Lừa trông bửn bửn đen đúa như cóc ghẻ, thế mà sang Tai (Bắc Âu) bụp phát ngon hơn tôm hùm lột vỏ. Chẹp chẹp đúng là đến cứt Thượng Đẳng cũng thơm.
Chúa ơi, nhẽ nầu kiếp trước con chính là Ông Cụ???


voong ngau pin (1784)

Ừ nhể, cô ấy đéo biết đã dại thế nào khi đã nhỡ cú tỉn giao hĩu khai xuân he he , chúc cô mai mắn lần sau



Đỉnh Cao Chói Lói (1785)

Trảinghiệm với liềnbà, with or without sex (với tôi thì so far chỉ là without), luôn là một cái-gì-đó dịu-ngọt vôcùng.
I just love women, that's what I do. 


voong ngau pin (1786)

chắc chắn kiếp trước cô đéo thể là con cụ đc, vì con cụ sẽ bị đày 1 triệu năm nữa dưới địa ngục cho đến khi đc làm kiếp con sán sống trong lỗ đít 1 ông lợn gạo, có là cô đc cái cặc ý.


voong ngau pin (1787)

tôi đi mua gin đã địt mẹ, tôi nai có cái nhâmnhi


Đỉnh Cao Chói Lói (1788)

Tôi mua từ hôm nọ, thêm hai chai, tổng 32 Tơn. Tôi đi gập bụng, tập tạ và hít đất đơi. Đẹp zai thôi chưa đủ, còn phải khỏe nữa.



Đỉnh Cao Chói Lói (1789)

À quên mất.
Tôi thúthật nhé, chưa bao giờ tôi thèm double-checked any info given by Trung Tướng của tôi cả. Vì với tôi, đơn giản nhời Người nói ra chỉ có Đúng, và Đúng Tuyệt Đối.
Tôi biết, sẽ có nhiều anh chị xem tháiđộ của tôi là không lành-mạnh, rằng là mầm-mống nuôi-dưỡng họa độc-tài hehehe.
Bitch please! 
Được độc-tài-trị bởi một nhâncách và thiêntài như Trung Tướng, há chẳng phải Phúc, hai sao?
Thôi tôi lượn. Tối tôi lên.


Банан (1790)

Ui anh lạc vầu quán bựa hay vào chỗ mả mẹ nào đây? Có hai con mà được gọi là tinh hoa đang tán nhau mờ anh phát nôn, khai sáng mả mẹ gì ở đây hử? Con Lói nghe đồn bẩu trước kia cũng có tí tư chất, chỉ là đồn thôi, còn con Bím thì hãm vô đối mẹ rồi., sau thời gian được khai sáng của Zì mõm thúi cính iêu giờ ra kết quả thế lày đơi. Đây là hai con đéo biết gọi là gì nhỉ? Nếu gọi con DoG ghẻ là thần bam thì 2 con lài là...zì nhỉ?


voong ngau pin (1791)

Anh chuối nải:

 Tôi chưa bao giờ đc gọi là tinh hoa và tôi cũng đéo mơ đến chức đó, tôi, thỉnh thoảng quá chén, chỉ dám tự xưng là bần tinh như con Trạm khắm.

 Anh Dái ghẻ túy là thần bam, nhưng cũng có chỗ khả thủ,

 Chỉ có anh là vật vờ vật vờ, tuy nhiên tôi chúc anh năm mới trồi hẳn lên, tìm đc chỗ đứng trong đám Nông hoa.

 



Phá Điền (1792)

  tên Phá Điền đơi.

  hômnay có bài tậpđọc nầy mờimời.




  đoạnchích trênđây ở chỗ nầu chong quán bựa? hèhè.


Phá Điền (1793)

  ui đéomẹ hình bị khuyết rùi.

 các bựa vuilòng kéo sang tab mà đọc nhế.


Phá Điền (1794)

  ừa giờ vưỡn chưa có dấuthanh nhế.

 mẹ có 5 quả dấu mà chế mãi đéo đẹp. hèhè.


Bố (1795)

happy new year !


voong ngau pin (1796)

Anh Pháđiền dịc nôm mấy lị cắt nghĩa  cho tôi phát có đc ko ? tôi nhiền mà như chó đọc cửu chương địt mẹ.


Bố (1797)

Bố bình chọn nhân vật của quán như nài:

-con nặc nô chủ quán tài ít tật nhiều. (đèo mẹ, sướng nhá, bố vẫn nói là có tài đấy nhá. tuy ít nhưng vẫn hơn không).
-.em điêu. em nài mà chí thú còm, có nhẽ anh xếp vào loại trên con chủ quan nặc nô rồ hoa mướp toàn tòng.
-em cam (theo bố là đực, đéo phải ông beo), em mit, em trungduong, em lả, em déo.

 bố đặc biệt khoái em fa và nhóc con đại tướng vì độ hài trong cồng của chúng chủng.
thơ bựa của con buồi ghẻ hay kinh. anh tuyên dương.
ngoài ra anh cũng khoái em tế, em thầy chín,con rể chạn vàem pín có cái mỗm bẩn nhất quán... và nhiều nhiểu nữa.
còn vàng son thì anh yêu tuốt luốt.

lịt mẹ (năm mới, anh lịch sự nên không chửi bậy) thế đéo nào bố chửi và bị chửi nhiều em nhưng giờ chả giận đứa chó nào cả. hố hô.
cám ơn tuốt !
chúc may mắn , hạnh phúc tới toàn thể đồng chí, đồng bào cả nước !

thôi, bố bận, bố phải đi.
 con nặc nô bảo ban, bày trò cho các em chơi ngoan để xứng danh là con ngoan trò giỏi nhá.

 



An Hoang Trung Tuong (1798)

Ui Zì mệt vãi Đòm. Để Zì coi các cô có chủđề nầu đang hót nầu.


Phá Điền (1799)

Anh Pháđiền dịc nôm mấy lị cắt nghĩa  cho tôi phát có đc ko ? tôi nhiền mà như chó đọc cửu chương địt mẹ.@Pín

 gúc đi con chó.


An Hoang Trung Tuong (1800)

@con Bĩnh Bầu

Vướnđề cô nêu về việc em-bé Canada tính xèng công khi mang hàng về Lừa júp người thân, thì có-thể hiểu nhiều cách, mà cách đéo nầu cũng được.

- Từ fía con Lừa nhờ mang hàng về, thì việc jả xèng công cho em Canada sẽ mần con nài không áinái về cảmjác nhờvả. Là Zì, thì Zì cũng như con Bín Nghé, thích kiểu nài hơn kiểu "mang hộ" thuầntúy, đéo mất xèng, zưng lúc nầu cũng fải lo trả ơn gất mệtmỏi.

- Cũng có con Lừa khi bị charge xèng-công như thế thì cú, lần sau đéo nhờ nữa, và jữa cỏn & ẻm Canada sẽ bị sứt-mẻ tìnhcảm họhàng. Với zững con bầnnông như nài thì việc đòi xèng-công của cỏn là chínhđáng. Cỏn tựái đéo thèm nhờ nữa thì càng tốt.

(Còn tiếp fía zưới)





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2012-01-02 22:33

(Tiếp fía trên)

- Từ fía người mang hàng hộ, aka em-bé Canada, thì việc đòi xèng của con Lừa nhờ em ẻm cũng là một cách hànhxử vănminh. Ẻm sẽ mần người nhờ không có cảmjác nặng nợ. Là Zì, thì Zì sẽ biết-ơn ẻm, hơn là ẻm mần free.

- Tinhiên, nếu em Canada mang hàng không-công về cho con người-nhà ở Lừa, thì cũng là chiện thường, chẳng có jì mà đáng fêfán hoặc khenngợi. Chiện nài với Lừa là thường. Zưng địt mẹ các cô nên nhớ, Lừa nhiều con vôliêmsỉ tốiđa, nhờ được một lần thì sẽ nhờ nữa nhờ mãi, đến lúc đó em Canada từchối cũng không tiện, mà mang júp mãi cũng bỏ mẹ. Hậuquả zễ nhận thấy nhất là ẻm đéo có chỗ để mang hàng cho chính mình (để zùng hoặc để buônbán) hoặc mang hàng tặng cho người-thân.

Qua nhời kể của con Bầu, Zì biết ngai quanhệ của con nài mới em Canada cũng chả gầngụi thânthiết đéo jì, tuy là họhàng gần. Cỏn tựzưng thấy ẻm ở bển về thì nhờ mua hàng. Tấtnhiên là ẻm charge mẹ xèng công cỏn. Và đó là hànhvi đúngđắn của em Canada trong case con Bĩnh Bầu nêu.


PREVIOUS POST