You Fucking Secret Corp (#1) :P4



You Fucking Secret Corp (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-21 15:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng. Attempt #1 Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! (1) Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải...

2206 Comments (Page 4/12)

EURO (601)

Có cách nào gỡ gạc lại đươc không?
Đổi mẹ pass cho nhanh chớ chi. Nhớ giữ 2 câu hỏi bí mật, nếu có bị hack thì cứ trả lời 2 câu đó là mần lại pass được.


CAM (602)

@ DG + Chuối: Thật ra khái niệm (@định nghĩa) trí thức chỉ tương đối, chẳng có một chuẩn cụ thể nào cẩ. Nói hiểu biết thường đi đôi với bằng cấp, học vị, học hàm. Nhưng thực tế chưa chắc đã vậy. Nói bày tổ chính kiến nhưng chính kiến như thế nào, phù hợp, khả thi hay không lại là vấn đề khác. Nói tinh thần CM nhưng CM nào, cách mẹ cái mạng mày đi thì ôi thôi.

Định nghĩa trên Cam luận ra từ từ nhận thức chung của xã hội về tầng lớp trí thức. Còn bàn thân, Cam chẳng quan tâm tẹo đến học hàm, học vị, trình độ văn hóa  bằng việc,  anh nói đúng sai đến đâu, hợp lý thế nào. 

Còn, đang xìpam



CAM (603)

Cái nào có giá trị hơn; giữa tư tưởng "đồng hành quân sự với Mỹ là mệnh lệnh thời đại" của  vị tiến sĩ Tây học CHHV với trải nghiệm giang hồ "tứ hải giai huynh đệ" (đa phương hóa, sẵn sàng làm bạn với các nước) hehe của Cam?

Cái nào đáng xem xét hơn; giữa một ngài giáo sư yêu cầu, dừng ngay đường sắt cao tốc vì VN chưa đủ trình độ sản xuất một bộ phận nào của nó cả; với một lão nông bỗ bã, tui chưa chế tạo được xe hơi nhưng tui có quyền được đi xe hơi? Nói thêm, ông nông dân còn tự mày mò chế tạo máy bay.



Банан (604)

@Cam iêu: Càng ngài anh càng Voi Phục em, nhưng tiếc anh hông có nhiều tinh thần Cách Mạng như con DoG.  Anh tên thật Trí, nhưng hàng ngày lại ngủ nhiều, chứ hông phẩy là Trì hay Trĩ...gì đâu iêm ợ. Có lẽ gọi là Trí thức thì lúc nầu cũng phẩy thức em nhỉ, không thức thì canh nhồn hay canh giữ hòa bềnh thế giới như con DoG ghẻ làm sâu được, có lẽ anh phẩy nhường iêm cho con DoG dại, anh sợ DoG dại lắm í.@DoG: Con DoG ghẻ kia câm ngai cái mõm bam lại, anh loa bé nhưng ken khủng lắm đấy 


Pepti (605)

Welcome Rô Back !.
Lâu rùi mới thấy em ra bi bô. Nhớ lắm cái đanh đá của gái phồng !.


CAM (606)

Giá trị tri thức trước hết ở chỗ:

- Không tự cho mình và lý lẽ của mình là duy nhất đúng; ai khác mình là sai.

- Không chửi bới, mạt sát những người bác bỏ ý kiến của mình.

- Không "định kiến điều 1", trí thức luôn luôn đúng, nếu sai phải xem lại điều 1.

- Không "định kiến kéo theo". Ông X thiên tài khoản (a), tất nhiên cũng vô địch khoản (b)

Kể vui một chuyện, có lần Cam đánh bại cùng lúc cả hai thiên tài, một vô địch Toán, một quán quân Bơi Lội. Bằng cách nào các Bựa biết hông? À, Cam thi bơi lội với nhà vô địch Toán và thi làm Toán với quán quân Bơi Lội, hehe.

Thế nhá, giả sử Ngọc lão gia có thiên tài chống Pháp thì chưa chắc thiên tài chống Khựa cũng,  há há.


DG (607)

quả tang chị Cam chống tiêu cực salon vãi. Bộ chị tưởng Cam chỉ nhè quy định sai mà ăn hả? Đèo mẹ, chị cứ là thằng tài xế thử coi chị cãi Cam thế đéo. Nếu không chở quá người quá tải, thì các ảnh sẽ soi tới lốp xe có sai qui cách không, bánh có mòn vẹt sai quy định không, bảng biển đi dưới trời mưa phùn có bị mờ mặt số không... Đèo mẹ quan trọng nhất, các ảnh có khả năng nhớ rất rõ, trốn lần này thì lần sau trốn nổi không? @ Gô bóng yêu của cậu.

 

Điều nài thì hiển nhiên em, “lốp xe có sai qui cách không, bánh có mòn vẹt sai quy định không, bảng biển đi dưới trời mưa phùn có bị mờ mặt số không...” không phải là sai quy định/vi phạm thì là gì?

 

Cậu luôn bảo lưu quan điểm, thà nó làm được 10 đồng, thì cậu chiệu cho nó đớp 1 đồng, còn hơn là nó chả làm được cái đéo gì cả, dưng chỉ có phá hoại, phá hoại và phá hoại (dư mấy ảnh tri thức bờ Hồ hehe).

 

Nghề nầu mà chả có dư lày dư nọ em, đất nào mà chả có người này người nọ em.



Банан (608)

Xì bam thêm phát: Cam iêu, anh sắm vài quả nong thay giường rùi, nếu nhường em cho con DoG có lẽ phí quá. Em thuần con DoG để con canh tổ ấm cho chúng mềnh iêm nhế.


CAM (609)

@Euro: Từ từ Cam sẽ quay lại với nghề nghiệp cao quý của mình sau. Đang hot cái trí thức mới dân chủ quá. Bót nhiều chủ đề cùng lúc sẽ loãng mất độ tinh hoa của Cam

@Chuối: Hihi, biết rồi nhé, bắt quả tang nhà ngươi 2 đêm xì-pam Yahoo ta. Mà sao biết nick của Cam vậy, vụ này mình chỉ bỏ nhỏ cho một người duy nhất thôi mà.




Ameba (610)

Thanks Rô xinh, nhưng cái tôi để lộ là mail address, ID và Pass của nhà cung cấp net tôi đang xài gửi cho tôi lúc tôi đăng kí sử dụng.  



EURO (611)

@ Dái Ghẻ:
Phá hoại cái đéo. Bỏn cung cấp đề tài cho bọn vộ công rồi nghề quán Bựa chặt băm. Công nhớn.
Hehe, thôi đéo dính đề tài nầy nữa. Lâu lâu mới dám hít thở sâu thò mõm vầu quán Bựa, bi bô sai đường lối bị vả vỡ thớt mẹ nó bây giờ.

@ Pepty, Thanks giai đã nhớ Rô nhe.


Do L (612)

Khứa khứa... Sau Giáng Sinh nhiều protein các Cô đong đưa nhau nhức hết cả thủ.

Em chào các Cô Trí Thức em đi ngủ đây. Đau đầu quá cơ...


tung tung (613)

- Không tự cho mình và lý lẽ của mình là duy nhất đúng; ai khác mình là sai. Thế cái bọn oang oang nào là: con đường duy nhất, giai cấp duy nhất .. tiến lên XHCN là loại cứt dái à

- Không chửi bới, mạt sát những người bác bỏ ý kiến của mình.
Không mạt sát, nhưng bỏ tù, bịt miêng, ném cứt... được hông em?

- Không "định kiến điều 1", trí thức luôn luôn đúng, nếu sai phải xem lại điều 1.
Tương tự điều 1

- Không "định kiến kéo theo". Ông X thiên tài khoản (a), tất nhiên cũng vô địch khoản (b)
Tức là làm thợ thơ giỏi thì không lãnh đạo kinh tế giỏi phải kg? Ở trong rừng bắn đòm giỏi chưa chắc làm nguyên thủ giỏ phải hong? Làm cứu thương, giao liên giỏi chưa chắc làm Tể Tướng giỏi đúng kg?


CAM (614)

Cô liệt kê cho anh biết những nhân vật nào thuộc dạng này và ý kiến phản biện nào được Bê nhà ta ghi nhận một cách công khai khi người đó còn sống?

Phản biện cái buồi gì ở xứ này.

================

@ Tửng: Tốt hơn, Tửng thử đưa ra một ý kiến phản biện của một nhân vật được coi là trí thức mà bị Bê thiếu lắng nghe xem nào?

Tiên sư Tửng, đừng đưa ra mấy cái phản biện kiểu như "đồng hành quân sự là mệnh lệnh thời đại, đa nguyên đa đảng mới lấy lại được HS_TS (@CHHV), ngừng ngay bauxite, ngưng ngay đường sắt cao tố, cấm luôn "Đường tới Thăng Long" (@Bô shit); VN đàm phán song phương với TQ là phá hoại khối đại đoàn kết ASIAN (@Hồ Gươm), phải dựa vào Việt Nam Cộng Hòa để lấy lại Hoàng Sa (@Trương Nhân Tuấn), Tổ quốc phải ăn năn để hòa hợp hòa giải dân tộc (@Nguyễn Gia Kiểng) v...v. Mấy cái phản biện này mà được đem vất sọt rác thì vẫn còn may chán cho chúng.

Nhá!




tung tung (615)

@ CAM!

Ông CAM đưa ra khái niệm thì ông CAM phải có nhiệm vụ dẫn chứng kg phải anh. Anh dẫn chứng Cu Lói.


Phá Điền (616)

  tên Điền đơi.

 nhỡ mẹ quả trúcmầng noel rùi héhé.

 chíthức hả?

 chíthức kiểu cô Cam nhẽ phứctạp quá.

 tên Điền giảng như nầy.

 chíthức là một từ gốc Tầu, bâugồm chí và thức. chongđó chí là hiểu, thức là biết.

 biết nhiều mà chả hiểu baonhiêu, là Lỗđít.

chả hiểu cũng chả biết mẹ, là Bầnnông.

chả biết mấy, zưng biết gì hiểu nấy, là Tinhhoa.

biết tuốt, hiểu tuốt, là hêhê, Bấthủ.

vại, chíthức là Bấthủ mẹ.

háhá.

/ps: @DG: Dân là cái lồn trâu. quả nầy quánchiệt rùi cơ mà?


CAM (617)

@ Tửng: Đừng làm con bò nhai lại, rác tai lắm. Phải biết phân biết giữa hoạt động tri thức với vận hành chính quyền, hiểu chưa!

Hình như mình đang xúc phạm bò. Mình phải đi tìm cỏn để xin lỗi.



DG (618)

Cam yêu còn nhã nhặn đới, cậu thật.

 

Chứ cậu đọc cồng mấy con trí thức tin tin  mồm lồn luận về chánh trị mấy cả thực tiễn xã hội, gùi đấu tranh, gùi rân chủ, gùi phản biện, gùi chi thức yêu nước, cậu cứ phẩy thi thoảng hếch phao câu sang bên phải gùi oánh phắt dắm cho nó nhẹ bụng.

 

Đèo mẹ dững con nài đầu óc đã quá bị lệ thuộc, mà lệ thuộc một cách cực giáo điều hệ thống blog cá nhân mạng mủng tự sướng của đám chi thức dỏm gùi.

 

Cậu thấy ái ngại cho các cỏn, thật tình đới.

 

Chò đời, cứ thiếu cái gì thì ông ổng thì thường tự hào về cái đó, theo kiểu rất AQ, ví dư cậu đéo có tiền, cậu kiếm tiền trong bất lực, thì hehe cậu bảo tao đéo cần tiền đới, cái tình mới là quan trọng.

 

Cậu sướng gái dưng đéo có cửa, tức thì cậu ông ổng rầng chung thủy là nhất, một vợ thôi chớ cậu mài thừa sức hehe.

 

Tương tự, cái đám mặt lồn suốt ngài lải nhải tao yêu nước, tao yêu nhân dân nài nọ í, hehe.

 

Gùi tao xót xa mất Hoàng Sa mới cả Trường Sa í.

 

Đéo ở đâu mà đám văn thơ thợ chữ lại là đám máu oánh nhao nhất dư ở Lừa, thế mới tài!

 

Cậu cầu mong cho con CHHV chết rục mẹ xương chong tù, chốn đó mới là chốn của cỏn, cậu khoan khoái làm sâu nếu một sáng mai thức dậy biết tin đám Ngọc Lùn Diện Béo Lập phò bị xe buýt cán bẹp đầu lâu chết tốt, kể cả hehe xe của Cam cũng được.

 

Bê của cậu ơi, hiền hậu nữa làm chi mới đám giòi bọ nài?



DG (619)

Sao bất mãn thế mà con Tửng hông lao đầu vầu xe buýt chết con mẹ nó đi còn cố sống rùi nịnh nọt rùi đầu cơ rùi bố láo bố lếu để tồn tại ở Lừa thế nhể?

Thà dư con Lói í, phăm phăm tiềm cách chại mẹ khỏi Lừa í.

@ Quên giờ mới dòm cồng em Hồng Vàng mới cả Mít đốc: Thuyết tương đối thôi các em, hehe.


CAM (620)

Há há, Cam dẫn chứng Ku Lói cũng, Cam đề nghị áp dụng giải pháp thuốc chuột cho Lói đã. Thế nhá, Cam hết sức lắng nghe, hết sức thấu hiểu tâm tình tri thức.

Đùa má, thói ăn với rác ngủ với rác của Lừa chửi là đúng. Dưng nhìn cái đám hình sex ku kủ bốt từ hồi lập quán đến giờ mà phát nôn tởm. Nhẽ không nên gọi đấy là rác?

Đùa má, nghĩa tử nghĩa tận. Kèn ma đưa đám là nét văn hóa châu Á tự 4000 năm nay, không thể thay đổi một sớm một chiều. Dưng ít nhất trong ngày ma tang, Lói nên chia sẻ thông cảm với tang chủ hơn đòi bắn đòm họ, chẳng cần vì tử tế gì, chỉ cần hắn hiểu chút chuyện. Ở Lừa nhà cửa san sát, kèn khóc không thể bưng bít được. Giá ở Mỹ, chỉ riêng tiếng nghiến răng kèn kẹt chửi Lừa hằng đêm của Lói cũng đủ để hàng xóm tống ra Tòa hay đạp vào nhà thương điên mẹ.



budifa (621)

Đéo mẹ em Cam và Cậu Vàng cướp kuán lão BOM bàn chiện cuốc-ra đại-sự kinh nhể

 

Trình tôi thấp, tôi cút cho lành, hehe

 

À trước khi cút ới vọng lại một câu. Trí-thức là người hiểu-biết. Dưng đem cái hiểu-biết đó ra mần dư lào thì còn tùy mục-đích. Thế nhá



Sản (622)

Địt mẹ chi bộ, chiện viết như buồi, gọi mẹ tên thằng Tập Bím với thằng Trung Tướng mẹ gì là A & B cho câu cú nó dễ đọc, văn hay chưa nói đến chiền tải tư tưởng, trước hết phải nuột trong từng câu cú tức là có sự chắt lọc câu từ. Địt mẹ bọn Bựa viên đếm cho anh đoạn văn cỏn con trên có bâu nhiêu từ Tập Bím mới Trung Tướng mẹ gì. Văn như buồi mà so sánh mí cái đéo gì Bất Hủ, bất hủ cái buồi.

Địt mẹ, anh thấy tiêu chí của Bựa là "Bựa trên cái Bựa của cuộc đời", tìm trong quán Bựa anh đéo thấy, nhẽ anh mù mẹ.


Via Nguyen (623)

Lại Trí Thức mới Dân Tộc à. Nghiêm trọng, nghiêm trọng quá, hehe. Tối rảnh sẽ lên hòa tấu mới cô Cam nhế. 
Giờ nghe nhạc thư giãn nè 


Mr. Tran (624)

Chào quý chi bựa cuối năm bận rộn.

 

Quý chi bựa mổ bò vui nhể. Cam - Giáo - Phò? Theo tôi, 3 nghề nài đều cần và quan trọng. Và tất nhiên, 3 nghề đều là services.

 

Các em Phò nhận tiền và phục vụ. Các ẻm làm việc của mình không lên gân, không rao giảng rằng nghề tôi thế nọ, tôi đã thế kia. Bởi vì các ẻm được nhận tiền để làm việc đó.

 

Cam và Giáo? Cũng nhận tiền để làm việc, tất nhiên. Dưng bỏn lại chuyên lên mặt, kể lể công lao, hy sinh. Dưng thường bọn kêu to nhất lại là bọn ít làm được trò gì nhất. Hài hước là ở chỗ đấy. Và tất nhiên, Bê đặt Phò out law và tung hô, o bế Cam - Giáo hết mực trong khi Bê cũng tỉn Phò, sure.

 

 

Bao giờ thì các em Phò được nhìn nhận công bằng nhỉ? Khó lắm. Cái đéo gì mà "thuần phong mỹ tục" ý. Khó lắm, khó lắm...



Đỉnh Cao Chói Lói (625)

Clip của con Vìa như cặc. 
Đéo hiểu sao tôi không thể tiêuhóa nổi, dù chỉ mộtchút, các thể loại vănhóaphẩm Da Vàng. 


Đỉnh Cao Chói Lói (626)

Chạn Khắm mãi hômnai mới thở được chút-gì nghe cũng đặng. Tôi khen. Chúa ban phước lành cho anh.


Mr. Tran (627)

À, còn chiện trí thức Bê chưởi nhau mới trí thức anti-Bê. Tôi thì đéo phải trí thức rồi. Từ này đao to búa lớn lắm, tôi không dám nhận.

 

Nhưng mà tôi đương hình dung cảnh 1 chủ thể đương vửa thổi kèn, vửa quay sang chưởi 1 chủ thể khác (có thể thổi kèn or not) là: "Địt mẹ đồ mồm lồn chuyên thổi kèn bọn khắm!"

 

 

Hài hước đéo thể tả nổi, thưa quý chi bựa.



Đỉnh Cao Chói Lói (628)

Ô Chạn Khắm hômnai sủa đéo gì cũng ổn. Tôi lại khen. Sủa nữa đi anh.


Mr. Tran (629)

Xin cảm ơn quý anh Lói đồn trai tân.

 



bĩnh bầu (630)

Chi bộ cãi nhau đã chưa, cười tý:


Via Nguyen (631)

Clip của con Vìa như cặc. 
Đéo hiểu sao tôi không thể tiêuhóa nổi, dù chỉ mộtchút, các thể loại vănhóaphẩm Da Vàng.
Địt mẹ con nài ngậm mõm vào. Ngài trước mày có bốt nhạc SNSD lên quán không hả đồ mồm lồn?!


Mr. Tran (632)

Thưa quý anh Vìa mặt \./,

Cái từ "mồm lồn" trong câu của quý anh đã giả nhời cho chính câu hỏi đấy mẹ rồi.

 

Mần tý nhạc Nhựt Bẩn cho bớt nóng nhá, địt cụ quý anh!



Đỉnh Cao Chói Lói (633)

Hôm nọ tôi xem trên Youtube một clip quai cảnh Mọi Đen bị chặt tay & chân vì can tội ăn-cắp.
Giờ có anh chị nào giỏi Gúc gúc hộ tôi cái, tôi cảmơn. 
Thật không gì thưgiãn và taonhã bằng nhìn Mọi Đen đaođớn quằnquại với bốn chi cụt mà từ đó máo cỏn tuôn xốixả xốixả xốixả dư thể ông thác Niagra bên Mẽo...
Thật lạ, hóa ra Mọi Đen cũng có máo đỏ dư Da Trắng (and Da Vàng), nhẽ nào các ổng, dù súcvật, vữn sởhữu tiềmnăng mần Ông Người???


vàng son (634)

cũng căng phếch đới. @ Anh Già iu

 

Già sắp bờ soi em hỉ, con KTT í là con nuôi, pama nó ngon nên nó mới hoành vậy.

Con KTV mới là con guột of em, con nì còn èo uột.

 

Cũng biết là hơi căng, nhưng trong thời điểm ni em chỉ rải thính thôi, đặng khi mô trời iêm bể lặng mới mong vợt. 

Củm ơn (hehehe, nhận đại đê), vì đang áp dụng 1 số pp đã được tư vứn & thấy ok, khi nào thèm ốc ới tiếng, em Son chuyển phát nhanh cho nhế. 



Đỉnh Cao Chói Lói (635)

Con Vìa bớt hãm lồn đi nha. Bốt vănhóaphẩm đồitrụy mà muốn khángiả phải nhất loạt khen hai thì hehehe sang mẹ gamevn với voz với mấy forum Lừa Phò mà bốt.
Địt mẹ con thảmhại Forever Alone hahaha.
Địt mẹ con nài vửa thảmhại vửa tưduy dư ông Buồi. Xấu mặt anh Nhanh the imaginary friend quá đi.


Đỉnh Cao Chói Lói (636)

Bọn Hàn PR vănhóa đươngđại và bộ mặt quốcgia giỏi rất, đáng ngưỡngmộ rất. Song rất tiếc, vănhóa đươngđại của bỏn chả ra buồi gì, nếu không muốn nói rỗngtuếch, vôhồn và nhạtnhẽo.
Dìn một châu Á sai mê K-Pop, K-Drama... mà quên rầng trên đầu bỏn là cả một thiênđường Da Trắng thật là đao lòng quá đi!


Đỉnh Cao Chói Lói (637)

Thôi tôi đi kiếm xèng. Các anh chị ở lại mạnh giỏi nha. Tối tôi lại lên chơi.


Via Nguyen (638)

Hehe, địt mẹ con Lói đừng có sủa đổng nha mài. Anh mài nói có lập luận đoàn hoàng. Mài bẩu mài đéo tiêu hóa nủi văn hóa phẩm Da-Vàng, anh mài dẫn ra là mài từng bốt nhạc SNSD lên quán, hai thậm chí bốt cả nhạc Thùy Chi, và khen nức nở. Anh kêu mài câm mõm là kêu cái đó, mài húng cái gì? Biết ngoan thì ngậm cái mồm lồn vào, địt mẹ, đừng có cậy trẻ con thì có quyền bố láo.


Già Không Đều (639)

Em Sơn thử nghiên cứu cách “tuyển sinh” tỉ như này này :

 

Free welcome 1 or 2 hôm cho tất cả mấy em đang muốn tìm hiểu về nghề KTV, giới thiệu, định hướng…gọi là chào hàng có vẻ quan trọng tí thôi, ngoài ra để họ được hiểu về cơ sở vật chất, con người ở trung tâm mình, đón tiếp trà nước bánh kẹo ngon bổ rẻ chu đáo lên cho có cảm tình…Cái này làm liên tục liên tục, người giới thiệu có thể chính là em luôn, gọi là câu khách trước.

 

Sau đó, tổ chức mần một bài test trắc nghiệm tổng hợp, có thể chọn ra tầm 5% học viên được tài trợ miễn phí 100% học phí, cái này là làm hàng he he.

 

Sau đó, thu học phí kiểu đặt cọc 10% or 20% thôi, đến khi tốt nghiệp, em nào đóng học phí đủ thì mới cấp chứng chỉ. Đằng nào mấy em đi xin việc thì cũng cần cái chứng chỉ í, nên phải trả xiền cho mình mới lấy được để bổ sung hồ sơ xin việc, gọi là tài trợ  “ Học trước trả sau”.

 

Chơi thế mới gọi là..kích cầu học tập ha ha.



budifa (640)

Vìa sai rùi. Jờ đã biết đớp tôm-sú cuốn rong-biển chấm tinh-dịch mới bú jin-tô-lịch aka nên tinh-bông rùi thì fẩy đoạn-tuyệt quá-khứ bừn-lông chứ. Nghe nhạc da-vàng mần chi, fẩy da-chắng nhá, há há

 

Jòi nay đã hóa thành duồi

Bai qua bãi cứt, úi jời, thối kinh

 

Khà khà



deobietgi (641)

Lũ simaica cụt tai chưởi nhau kinh nhở, cho anh hỏi chút, anh đéo biết anh sống kiểu gì mà ai cũng ghét anh, bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng, mẹ nó anh chả chơi được với đứa nào cả, anh cũng tự sỉ vả mình rất, cũng ngồi ngẫm nghĩ xem mình đã sai ở những điểm nào mà tại sao chó nó cũng chẳng thèm chơi với anh, anh tự ti rất, muốn uống thuốc chuột của con Lói rất nhưng anh vẫn còn gia đình con cái, các cô có thể thể tư vấn cho anh được không?

 



Già Không Đều (642)

Kiểu “học trước trả sau” này có thể tạo tiếng thơm rất tốt cho center của em, thậm chí có thể làm cam kết khi họ đi làm, có lương có lậu thì trả cho mình sau cũng được, cụ thể giãn nộp thế nào thì em có nhiều sự lựa chọn cho học viên họ ký cam kết và mình quản lý hậu kiểm được.

Anh nghĩ chịu lấy ngắn nuôi dài thì làm chương trình "học trước trả sau" có thể chưa thấy tiền tươi ngay nhưng về lâu dài sẽ có thu đều đều, bù lại đẩy giá học phí..cao cao lên tí cho những ai học kiểu "mắc nợ" này.



Già Không Đều (643)

Có thể set up một “team of sale rep”, tụi đệ này có nhiệm vụ lăn ra thị trường gom học viên tiềm năng về ăn bánh uống trà nghe em…nổ về nghề KTV, về chỗ em, về lợi ích học trước trả sau, học bổng, giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp giỏi.. bla bla hết bánh hết nước xách đít đi về. Hoặc mời một số người đã từng học chỗ em giờ công việc thành đạt, nhất là xuất phát từ KTV lên mần Manager or ông chủ luôn í, về nói chuyện tâm tình tỉ tê cho tụi học viên tương lai này.

 

Móc nối với các sếp thành đạt gốc Mù Cang Chải trên khắp cả nước ưu tiên nhận người có…nguồn gốc MCC tốt nghiệp từ lò của em, cho họ thấy cơ hội làm việc kg chỉ ở địa phương mà có thể đi chốn khác kiếm được việc làm, miễn là có bằng và có sự hỗ trợ kiểu tình đồng hương.

 

Đại khái thế.



Via Nguyen (644)

Con Lói nài, từ hôm anh lột xác từ Nhanh thành Vìa, nó không ngừng kê kích anh, hehe. Địt mẹ, qua anh hỏi ảnh ông chó giống gì nó thò ngai mõm vào chọc ngoái, nai anh bốt nhạc thư-giãn nó cũng móc ra sủa đổng. Cay-cú thế là nhất mẹ rùi, hehe. Con nài độ Tinh Hoa còn kém xa con Nhanh, một con luôn ôn-tồn, bình-thản, sâu-sắc, chất-nghệ, dù con Nhanh cũng chỉ là hư cấu. Đời con Lói công nhận bi kịch (aka Hài kịch súc vật), xây-dựng, cóp-nhặt, phấn-đấu cho những điều hết sức viển vông. Loanh quanh chỉ biết dăm ba bài hát, vài bộ phin Hô li út, hàng ngài dạo quanh các diễn đàn tin tin, biên báo lá cải, quai tai, để rồi đến phá-tân cũng đéo làm nổi. Bất hạnh. Vô dụng. Thê thảm. 





Via Nguyen (645)

Thôi, anh cút về quê ăn đám-cưới-làng cái, hehe.


Không Ai Sất (646)

Ông Vìa chưởi nuột nhỉ?

Thế đéo nào anh lại thích Vìa hơn Nhanh là sâu ta?


Black Sheep (647)

@Con Ba: Sao cô ngu quá vậy. Cô gọi lên tổng đài bảo bọn bỏn đổi cho. Nhẽ cái nài mà cũng không biết?
@Mấy con rân chủ: Rân rân cái buồi ấy. Địt mẹ các cô cũng chỉ mượn bọn bỏn để chửi bới thể hiện cái tôi của mình chứ có cái đéo gì to tát.
@Mấy con bàn về nghề CAM: Địt mẹ một con thì chửi CAM như chó, một con thì giở gióng tuyên huấn ra để cãi. Thần kinh đéo chịu.
CAM cũng là một nghề, nhưng là nghề đặc biệt, chỉ có thế thôi. Lương cứng của  một ông CAM gấp khoảng 1,8-2 lần của một công chức cùng bậc. Chấm hết. Còn các vị trí để ăn thì không có nhiều. Giao thông chỉ là một lực lượng nhỏ. Bên cạnh đó còn có phòng cháy (bọn thanh tra), kinh tế, môi trường là ăn khá. Bọn QLHC cũng ngon. Các cô còn không biết một lực lượng nữa, đó là cảnh sát khu vực. Bỏn có thể ăn hơn rất nhiều CAM Giao thông. Bọn hậu cần thì ăn như ngành ngoài thôi. Bọn kỹ thuật như thường lệ đói mốc mép. Để kiếm tiền thì bỏn cũng phải trầy trật đấy. Mà địt mẹ con nào mang cái khái niệm "đồng tiền lương thiện" ra đây nhé. Thối lắm. Đã phàm là tiền thì cái nào là lương thiện, cái nào không?
Con CAM đừng có mà thần tượng hóa, lôi giọng tuyên huấn ra đây. Địt mẹ cô. Còn cô Tửng, cô ấy chửi, như nhiều người khác. Đó là chuyện thường, vì các cô không làm trong ngành nên các cô không hiểu nỗi khổ của bỏn.



ongcu69 (648)

Bài học cho những con Lừa chân ướt chân ráo đặt chân lên xứ Người hố hốChết vì nhăn nhở chêu gái


333 (649)

Con Shịt Đen lần nầy nói đúng.

 

Bọn cam phường và khu vực ăn mới kinh hồn, tất tần tật quán cà phê nhà hàng, thậm chí sân đánh tennis hàng tháng đều phải cống cho bọn bỏn mới được yên thân làm ăn.

 

Đéo mẹ tháng tháng sẽ có một thằng đến tận nơi thu tiền, trốn chỉ có chết.

 

Địt mẹ, Tởm.



tung tung (650)

@ Con Cừu!

 

Anh không chửi CAM nhé, anh chỉ nói là con nào đem so CAM so với phò là kg phù hợp. Cam chỉ xứng đáng xách dép cho phò.

 

@ Chạn khắm

Con rẽ ngôi giữa này hôm nay chửi hay, anh khen. Đéo mẹ anh kg ưa gì đám Lập phò, đám Hằng bờ hồ, nhưng anh thấy mấy con như DG nhâu nhâu chửi bọn này mà anh tức cười. Cũng như hồi SV, có mấy thằng viết lên tường toilete kế bên hình vẽ cái \./ trên tường là bọn mất dạy, vô văn hóa, dám viết+vẽ bậy trên tường. hahahha.



tung tung (651)

@CAM

Phi biết phân biết gia hot đng tri thc vi vn hành chính quyn, hiu chưa!

Có nghĩa là theo CAM, nhưng thành viên của Bê-xê-tê không phải là trí thức? Nếu quả vậy anh đồng ý mí CAM

@ Dái Ghẻ

Sao bt mãn thế mà con Tng hông lao đu vu xe buýt chết con m nó đi còn c sng rùi nnh nt rùi đu cơ rùi b láo b lếu đ tn ti La thế nh?

Mã mẹ con mồm \./ hành quinh, anh bất mãn cái gì, anh đầu cơ cái lồn mẹ nhà Cô à. Anh hay nịnh nọt chổ nào? Đù má đừng vu khống.

Anh chỉ khuyên Cặp đôi hoàn hảo CAM + Dog đừng nên so sánh CAM và PHÒ thôi. Anh có chửi bọn CAM bâu giờ?



333 (652)

Hè hè bình loạn gì không cô Lói?

CEO Facebook cưỡi trâu ở Sapa



leloi (653)

Nhân con cu 69 chửi bọn lừa, anh a dua theo.
Khốn nạn nhất là bọn  Lừa đéo được dạy rằng khi ra nước ngoài phải bỏ lại thói bần nông của Lừa lại. Anh đây đã rất nhục mặt khi bọn nhận công nhân xuất khẩu của lừa  nói rằng lũ người này ở nước nó vẫn ông ổng, hô hố trêu gái hoặc chằm chằm nhìn vào đùi, vào ngực gái.
 Đéo mẹ, sang Lừa chúng cũng ngạc nhiên vì thấy đám Lừa đực ngồi chỗ nào cũng trêu gái rất khả ố.




Lucky (654)

ơ , ơ ...sáng nay vào đọc com, tưởng lạc vào lớp chính trị, học viện ông Cụ! Cái đéo gì thức, ngủ ý, rồi đạo cái gì  đức ý,...đéo mie đùng đoàng quá!

Cam, giáo, Phò hay cái mie gì ở Lừa, đèo cực bỏ mie- hầu như là một chân lý!  Phận Lừa phải vác nặng, thế thôi! 

 

@ Tửng : kaka ...thương một con Phò hả? Cất trong dạ dày, ai lại phơi ra hết đây!

 

@DG, Cam : cặp đôi xong kím hiệp bitchs này múa đẹp đéo chịu. Cố gắng bam chết tốt quán đi ! kaka

 

@Lói: Nghe nhạc hay làm cái mie gì, Lói khen hay của bọn Tây ý,làm ơn phân tích giùm một đoạn sao thấy hay, hay chổ đéo nào...Ky xem với! Đéo mie Ky ngu,nghe, tiếp xúc mõi ngày với chúng nó, mà đéo hiểu cái nhồn gì là thượng đẳng, là...là ...cái nhồn gì ý!

 

Nghe tý nhạc cho nhẹ nhàng nè :

 

 



Đỉnh Cao Chói Lói (655)

Em Ky tiếpxúc với Tai hằng ngài trên Gúc hả em? 



Lucky (656)

@Loi : uhm,hehe...có sao không Lói anh?

 

Ky nghĩ cái gì thuộc về nghệ thuật thì theo cảm nhận của mõi người thôi, nếu mình ko phải dân nghệ! Thấy Lói anh ca ngợi Tây kinh hoàng quá, hũi đéo nỗi Da Vàng, Ky vãi đái quá, nên ngu muội, nhớ Lói anh phân tích tý cho mở mang, please bitch!   



Đỉnh Cao Chói Lói (657)

Với tôi, Da Trắng và everything thuộc về bỏn mặcđịnh Thượng Đẳng, Bất Hủ và Thánh Thần. Mọi sắc dân khác, therefore, là Buồi.
Vì là tiênđề, nên tiênngôn trên đéo cần chứngminh. Em Ky, nếu không thể hấpthụ nủi, mời cứ việc moi \./ xơi vã. Mời mời.


An Hoang Trung Tuong (658)

Zì bấthủ đã zìa gùi đơi bọn đầu bẹt găng chìa kia


An Hoang Trung Tuong (659)

Con Năm Băm Lét lâu lắm mới xuấthiện đã bam như bão. Liệu hồn đấy con Lét


ongcu69 (660)

Mời Zì xơi


Lucky (661)

@Lói : ra thế,nói cần đéo gì chứng minh nhễ! Chỉ là cách gọi tên thôi nhể! Lói đéo nói sớm!

 

Ví dụ: Cái này người ta gọi cái nhồn, nơi khác gọi cái lìn, khác chó gì nhau, nhễ!

          Với Lói Tây- thượng đẳng, đứa khác Tây-cái nhồn, khác chó gì nhau, nhễ!

          Thượng đẳng- Cái nhồn mình đặt tên là cặp phạm gì trù mới trong chiết học Lói ha!

 

 

"mời cứ việc moi \./ xơi vã. Mời mời."-Lói 

 

 Ui ,giờ mới biết thêm chức năng của \./, cái này Tây mới phát hiện hả Lói anh? Lói anh dùng rồi, cho biết cảm giác mới!

 



An Hoang Trung Tuong (662)

Sắp hết năm 2011, Zì fán vài nhời nầu.

(1) Năm qua có 2 bấthủ tèo, đó là (1) Steve Jobs, thươngja, và (2) Kim Chông In aka Kiêm Béo, chánhtrịja.

Xét về côngnghiệp cánhân tới nhânloại, gõgàng Jôp trên Kiêm Béo nhiều boong.

Zưng nỗlực của truyềnthông đổ vầu cú tèo của Kiêm Béo lại nhớn hơn Jốp nhiều boong cũng.

Như vậy, tiếngtăm của một bấthủ không đồngnhất mới cônglao tển, mà fụthuộc vầu tòmò của đạichúng. Truyềnthông, như xưa-nai vưỡn, chỉ quantâm đến đạichúng, và tính sinhlời của thôngtin.

Đó hầu-như là một bấtcông, zưng lại là bấtbiến.


Ameba (663)

Anh Cu Đen, Cm ơn anh! Anh còn đó không tôi hi luôn cái.

Tôi có th b xâm hi gì khi để l nhng thông tin đó?



Ameba (664)

Anh Trn khám cũng thích X-Japan ah?



Đỉnh Cao Chói Lói (665)

@anh Đéo Biết Gì:
Anh chưa cungcấp đủ info để tôi tư vấn cho case của anh. Song với tưcách một thanhniên đẹp giai khỏe mạnh đi đâu cũng được Lừa quý mến, tôi cho rằng một thằng liền ông mà đến chó cũng đéo thèm chơi cùng như anh là một thằng thấtbại, loser, sẽ nghèotúng suốt đời và nên xơi thuốc chuột ngai & luôn.
Ngoài việc đó ra, tôi đoán nhẽ anh ít nói, hai lầmlì bảnlĩnh? Nếu đúng thế thì anh nên nói nhiều hơn chút. 


Đỉnh Cao Chói Lói (666)

Đàn ông đàn ang mà cứ lầm lầm lì lì, ngoại giao đéo biết, xã giao đéo biết cũng... thì hãm lồn đỉnh cao muôn trượng.
Loại nài, khốn nạn thay, Lừa hơi bị thừa mứa. Loại nài lại rất hai có xu hướng về nạt nộ, bắt nạt thậm chí tỉn vợ & con & người nhà, thế mới tài hehehe


Đỉnh Cao Chói Lói (667)

Nghe Vàng Son nài hát iêu hem nài hehe:





Đỉnh Cao Chói Lói (668)

Địt mẹ con Lừa hunghăng bật CAM bị CAM nó tỉn cho nài. Địt mẹ riêng với Lừa cần phải tiêudiệt đến cùng. Tôi ủnghộ cô CAM trong clip:




Hì Hục Cả Đêm (669)

Tiên sư bố chi bộ, lâu cậu không cồng mà để cho con Lói du học nó sì pam thế kia hả? Con này nhẽ là dân gốc Bắc 54 di cư Gòn, nay nhờ ơn Đoảng, Chánh Phỉ được đi du học quay lại chửi tổ cuốc dư vậy mà các cô để được?

 

Con lày do lệch múi giờ nên chỉ cồng vào giờ sáng giờ VN, nhẽ con ở Âu? Sở dĩ cậu liên hệ thế bởi cỏn giỏi tiếng Anh, thông tin cỏn lấy tuyền là qua lá cải Lừa. Ngay cả chuyện cỏn mất ngủ vì kèn đám ma cũng từ chuyện con nào đó trên báo mạng hát trong đám tang chồng, chứ có cái Gòn máu \./ nào lại khởi nhạc hiếu vào 4 giờ sáng?

 

Thôi chuyện cô Lói cậu đéo có hứng bàn với ghế. Cậu chiển qua cô Kim. Địt mẹ cô Kim!



minhhuong (670)

Ơ chi Bựa ở Lừa cho em hỏi cái, 1 thằng bạn vừa bi bô bẩu lãi xuất vay ở Lừa đương giảm???? Đúng không?



Hì Hục Cả Đêm (671)

Đến nai cậu đéo tin cô Kim chết. Đây là lý do:

1. Cỏn lỡ chửi bố Mỹ, hàn lên rồi nên theo bản tính bần nông, cỏn không thể xun xoe vâng dạ được trong khi sự an nguy của dân tộc Bắc Triều rất cần một sự thay đổi mang tính nhịn nhục dư vậy. Địt mẹ, chơi với 250 triệu bộ não Mỹ không phải cứ húng là được. Nên cách tốt nhất là zả chết để cu con mặt béo làm một Chốp thứ 2 trên địa cầu.

 

Cậu hy vọng Chốp thứ 3 là anh Hoàng buồi to!

 

2. Hàn híp là cuốc za theo dõi nhất cử nhất động của húng chó có lẽ do biết màn kịch vụng nên zí buồi thăm viếng, cho mấy con mụ góa đi. ĐM, trò mèo chúng mày để gái góa lo!

 

Hơn nữa, tình báo Hàn khẳng định chuyến tàu định mệnh cổ dự kiến chết ở trển đang đỗ ở ga. Đi đéo đâu mà đi!

 

3. Ngay khi tin con Kim die, Nhật - Trung đã bắt tay nhau bàn tính đàm phán 6 bên. Đàm phán cái \./, lo hậu Kim thì có.

 

4. Quân lệnh đầu tiên của cu con mặt béo là "Các đơn vị quân đội dừng luyện tập...". Đó phải chăng là một động thái mềm? (Nguồn? Các cô tự Gúc. Ở đây cậu là nguồn! Đồ lười)

 

Thôi, đi lấy đoạn chỉ nha khoa đã, tổ sư thịt thà Lừa dai như rẻ rách!



Già Không Đều (672)

Ơ chi Bựa ở Lừa cho em hỏi cái, 1 thằng bạn vừa bi bô bẩu lãi xuất vay ở Lừa đương giảm???? Đúng không? @ Em Hương Điêu

 

Đây là B chém gió thế chứ có thực hiện éo đâu em, hôm rùi BIDV giảm có 0.5% mà làm PR inh ỏi cho có gọi là.

 

Đây này:

 

http://tv.vtc.vn/594-314123/ban-tin-truyen-hinh/lan-thu-5-lien-tiep-bidv-ha-lai-suat-cho-vay.htm

 

 Cái này gọi là mục tiêu chánh chị, và cũng để PR cho kế hoạch IPO của BIDV ngày mai, 28.12 thui. Chứ thực tế nhiều ngân hàng giờ còn tăng lãi xuất huy động lên đến 17 – 18% thì lấy đâu giảm lãi xuất cho vay được.

 

http://www.gafin.vn/2011122602537481p0c34/ngan-hang-lai-huy-dong-lai-suat-185-nam.htm

 

Hôm rùi thằng đệ bên ngân hàng nhỏ đéo gì Tây Tây í, của cô đéo gì sếp Tân Tạo í, than với Anh là em đang phải tìm đường kiếm việc khác, chứ nội tình bê bết lắm, các phòng giao dịch nhỏ đều âm thầm trả mặt bằng với chủ nhà, biên chế giảm nhân sự nhiều lắm, Anh chỉ biết an ủi nó, kệ đi, biết đâu chuyển chỗ mới ngon hơn, đời làm thuê còn dài lo gì he he.



Già Không Đều (673)

Điệt mẹ em Hương thấy đó, để được vay ưu đãi của thằng BIDV này, điều kiện coi như trào máu họng, chứ có dễ dàng gì đâu. Thành ra, down 0.5% gọi là làm hàng hiahia, đéo có tí gram thực tế đi vào cuộc sống sản xuất kinh doanh nào cả.

 

Nhất là tầm hai tháng nay, địt mẹ, làm ăn cái gì cũng chậm cũng ì ạch chán mớ đời lắm, mà tết nhất đến nơi rùi chứ có phải ngày rộng tháng dài đéo đâu. Mấy con khác dân làm ăn có thấy thế không? Cồng phơm cái coi.

 

Tết năm nay Anh cũng phải ăn Tết tiết kiệm rùi hu hu



voong ngau pin (674)

Tôi đơi các anh các chị, hôm nai đề tài gì? tôi bắt đầu diệu

 



Già Không Đều (675)

Bài ca Tết cho Em, mời đón Tết Nhâm Thìn nghỉ 9 ngày từ 21 đến 29.1 nè, mời mời.




Hồng Vàng (676)

Linh Phi hát "Em kể anh nghe" iêu nhở. Rốt nghe 3 lần.

 

Mà Lói hồn nhiên như cô tiên cũng đáng iêu, vừa chưởi nhạc da vàng xong lại quay qua bốt nhạc Việt ngay



Dragonfly (677)

Cho anh bon chen fát nầu. Hệ Hệ


Hồng Vàng (678)

Zì ui zì ui sao biên được có 1 còm tổng kết năm 2011 đã lăn ra ngủ đấy à? Mọi hôm trước khi tọa cũng còn kịp thông báo chi bộ cơ mà...

 

Em bùn ngủ quá chờ hết nổi rùi



Tao (679)

A, Thài Lài đây rồi, cho anh hỏi cấy nhế:
Ballantine’s Finest chai 2 lít uống ra giề không? Giá rẻ liệu có bổ không đơi. Chưa uốn con nài bâu giờ.
Chi Bựa ai thạo rượu cho vài nhời nhá. Thành!


Black Sheep (680)

@Cô Ba mê: Cái đó thì mời gúc, tôi trình bày thế đéo nào được. Cô hỏi con Bố ấy, hôm nọ cỏn nổ Ai pi Ai piếc đùng đoàng, chắc cỏn rõ.
@Con hì hụi gì đó: Địt mẹ tôi cũng nghi nghi con Lói từ lâu. Cách cỏn tư duy và tiếng Anh của cỏn cho tôi biết cỏn đéo phải là 1 sinh viên Lừa. Kể cả cỏn đéo có kể đêm Luel với gái của cỏn thế nào, thay vào đó là 1 đống ảnh ọt trên báo lá cải. Vì cỏn có ở Lừa đéo đâu. Cỏn nhẽ ở Mẽo, lệch đúng nửa ngày. Địt mẹ gì mà thanh niên Lừa 22 tuổi vã Bud suốt ngày. Thùng Bud ghẻ đã 500k, lấy cái buồi xèng ra ấy.



Black Sheep (681)

@Cô Già Đốm: Tôi vừa đặt mua nửa tạ miến rong xịn, chục chai vang, chục lít rượu nếp, tạ gạo, đôi con lọn rừng. Để ăn và để biếu. Nhẽ thế là tươm nhể. Thanh niên làm công ăn lương chỉ thế thôi. Đéo dám đú với dân làm ăn, hà hà.


Ameba (682)

Rình bát cóc con Tế thn quynh mãi mà con mt bòi nài ln kĩ wa.



Black Sheep (683)

@Cô Lả: Nghe đồn cô định thoát Lừa, nhẽ qua USMLE. Cô qua Steps mấy rồi vậy? Nếu hóng quán thì zả nhời nhế, hehe.


minhhuong (684)

Em đương huỳnh huỵch chương trình chạy đua vũ trang aka hút xiền, dưng mà hôm nay quyết định dừng con mẹ nó vô thời hạn. Đơn giản bởi từ hôm Pháp thông cấu tăng trưởng âm, lãi xuất vay tăng con mẹ nó vọt.

Em quyết định đéo làm ăn đéo gì nữa hé hé, aka nín thở chờ thời, aka rảnh con mẹ nó rỗi -> lên quán đập fá .

 

Tối nay hội bựa hải ngoại họp đê, em tranh thủ chém gió cái. Mẹ, lâu nay cóc có thì giờ chém, chó thế.



minhhuong (685)

Ờ quên chưa kể, hôm trước em há hốc con mẹ nó miệng trước mấy đứa người quen lao xao lao xao hóa ra chơi hụi với nhau. Cứ tưởng chơi hụi chỉ ở Lừa, hóa ra bọn Tây cũng có hụi.

Bọn dỗi hơi thần kinh chập mạch, hụi thì ít tập trung đàn đúm thì nhiều.



minhhuong (686)

Mấy tháng nay quay cuồng trong cơn đong xiền quá thể đáng chi bộ ạ. Biết là làm đéo gì mà chẳng rủi ro, ôm cả đống trứng cho vào 1 rổ thì ăn là ăn cả aka nghỉ con mẹ nó hưu non để ăn chơi luôn, còn ngã thì vẹo cột sống thành con gù Đức Bà ặc ặc.

 

Dưng sau mấy đêm tay vắt lên trán - chân tựa thành giường, quyết định chiến thì chiến ngay bây giừ chứ mấy năm nữa già quá làm lại từ đầu cóc lấy đâu ra gan. Mới lị, hị hị hị, bây giừ mà thất bại thì vưỡn còn kịp thời gian đi lừa giai tóc ánh bạc ví ánh kim chim ánh thép mà nâng hộ ví chứ há há há há

 

Kết hợp em xem quả lá số tử vi của mình, rằng vì tài mà xì hơi thân , aka hao tổn tâm lực vì đong xiền.

 

Chậc, chị mày chơi luôn, ngán đéo, nhở chibộ nhở.

Và thế là, quyết định trầm trọng ấy đã làm mất mẹ của mình nửa năm thanh xuân không ngó gương mới restaurant. Giá hơi bị chát. hụ hụ hụ.



Y_Cà_Pháo (687)

Chào em Hương, khỏe chứ?


minhhuong (688)

Từ hôm nay em ngừng, đéo trăn trở ngày đêm tính tính toán toán nhức đầu bỏ mẹ.

Phải lên lịch ngay, luôn: aha tối ngày mai lên quán Hoàng Gia Thái, tối ngày kia Paris by night, ngày kìa dưỡng mặt. Hú hú hú, cuộc đời mới đẹp làm sao .



Y_Cà_Pháo (689)

Em tính xem có ngày nào lẻ ra thì bố thí cho anh một ngày nha anh cho em xem pháo hoa bai nai nuôn.



minhhuong (690)

@Pháo: Ủa, anh đương đâu?


Y_Cà_Pháo (691)

I'm on the edge, the edge, the edge The edge, the edge, the edge I'm on the edge of glory .


Y_Cà_Pháo (692)

Đau nhờ, Paris ngay kia thôi, đứng bờ này là nhìn thấy cảng Calais bên kia, thế mà vẫn để em hỏi mãi.
Sorry, chúc em bình an nhé.



Dragonfly (693)

Hương Điêu quất Fáo liệt vị rồi để anh tiếp chiêu nè. Em xem clip gái VN nude xinh vãi nè. Hệ Hệ@ Tao-----------Ziệu 2 lít anh chưa uốn nhưng chai 17&21 niên thì uốn ngon. Cái này chưa bị giả nhiều như ziệu John. Hệ Hệ


minhhuong (694)

Hẹ hẹ, đương ngồi nghi ngờ màn pháo hoa bai nai của Pháo không biết được nhiêu lâu ta, bởi thấy chàng chảng dựt mình còm trước còm sau đã rút ngay nhời đề nghĩ thanh nhã ấy , nhở nhở nhở


Mit (695)

Cái Điêu đã lên lịch đàn đúm cho mấy ngày cuối năm dồi à? có người rủ bọn Mít đi Vegas, mừ Mít hãi đoạn đường 4 tiếng thành 9 tiếng kẹt xe ngài lễ quá đi.  Thôi nằm nhà xem phấu bông, mới quả táo rơi ở NY vậy.

Mụ TT đã ngủ quên bên bàn phím dồi   Già hói quá thông cảm! hố hố hố



Mit (696)

Chết cười hôm nọ Mít đi vầu chợ dưng vội quá quên mẹ chiện mua chai Gin + tô-nic để uống xem ra nầu như đã nói.  Đến bữa tối thấy Mít chồng lôi một chai ra pha pha chế chế cho bọn khách....Hỏi giề đới thấy tển nhăn nhở cười,  Gin mới tonic đới.  Chi bộ nghĩ xem Mít chồng hắn có rình mò đâu đây hông?!?  Coincident?

À, uống thấy nhè nhẹ, dưng Mít thích mùi của Cointreau hơn.  Các cô thử Rum & Coke chưa? Lúc mới quen đi party tển pha một ly cho Mít, Mít say ngắc cần câu lun....hố hố hố  Ý định đen tối của tển do đó cũng bị phá sản mẹ...



Mit (697)

Đùa má, nghĩa tử nghĩa tận. Kèn ma đưa đám là nét văn hóa châu Á tự 4000 năm nay, không thể thay đổi một sớm một chiều.@ Cam

Hôm qua em Cam hùng hổ phán câu nài làm Mít thấy băng khoăng quá.  Hình dư sau khi Cụ nhập thành Nụi cho đến hết thời Thiên Đàng, tiếng kèn ma đưa đám ò í e ở Nụi trái tiêm của cả nước nhẽ chỉ tồn tại trong dững chiện tiểu thuyết nhở? Già hói nầu sống thời thởi vầu confirm cái coi?
 
Mít nhớ sau Đại Thắng Mùa Xuân thì kèn đưa ma ở Gòng cũng im luôn trong một thời gian dài.


Mit (698)

Đang uýnh còm về Intellectual mà bọn trẻ con đéo để iên....ghét thế! Giờ ăn dồi các cô thông cảm....hố hố hố 

Xi du lây-tơ vậy.



Thượng Sĩ Già (699)

Vửa lướt vòng các Lá Cải bất hủ, Dượng nom thấy quả lày lày . Bỗng dưng nhớ tới bữa hổm có con nầu trong đây định thoát Lừa bầng đường bể mà bùi ngùi quá đi.

Mà địt mẹ, chiến nầy thằng chủ  hãng Vina gì gì hạ cánh an tàng rùi chứ mẹ, nhể chi bộ nhể.


DG (700)

Hehe chệt mẹ cười mới con Hì Hục mấy cả con Sịp rách, đoán con Lói đang ở bển.

 

Con Lói cỏn đang nằm chong tử cung mệ, 2 con ngẫn kia ợ, ngồi đó mà già mới cả non!



macu macu (701)

Hề lô chi bộ . Có chương trình giải trí cho Giao thừa chưa ? Để anh tổ chức trò chơi cho quán nhá .



macu macu (702)

Anh ( và một vài kon khác ) sẽ đóng vai ông già Noel chại vòng vòng fát quà cho chi bộ . Các cô chỉ cần ước điều zì đó . Quy tắc rất đơn giản :

     

          Quy tắc 1 :   Ít nhất 2 người có cùng điều ước .

Ví dụ chị Chạn khắm ước gặp anh Rốt xinh . Anh Rốt xinh ước gặp chị Chạn khắm . Điều ước không thành hiện thực vì không giống nhau .

Fẩy là cả hai cùng ước chị Chạn khắm gặp anh Rốt xinh , hoặc anh Rốt xinh gặp chị Chạn khắm .


Ví dụ tiếp :

Cô Lói ước mất tân trước Giao thừa năm nai . Trong quán cũng có cô nầu đó ước cô Lói mất tân trước Giao thừa năm nai .

Nhưng một con lại ước cô Lói mất tân với Vàng Son 18 tuổi , một con ước mất tân với Vàng Son 22 tuổi . Điều nài cũng không thành hiện thực .

       Các cô hãy giữ điều ước của mình đơn giản nhất có thể .

( còn tiếp )



macu macu (703)

( tiếp )

         Quy tắc 2 : Không ai thiệt hại giề trong quá trình chơi . Trừ khi chính cỏn muốn thế .


Các cô có thể ước bất cứ thứ giề , không giới hạn .

Chỉ cần 5 con trong quán ước Lừa tiêu diệt Văn minh xe mái , hoặc Lừa chìm mẹ xuống biển , việc đó cũng sẽ thành hiện thực .

Dưng các cô nên đọc kĩ quy tắc . Một con ước xe mái bốc hơi ở Gồng , con khác lại ước ở Nụi , dĩ nhiên hai con nài há mỏ chờ sung rùi há há há .


Có ai mở hàng hông nầu ?



macu macu (704)

Delivery time tuỳ trường hợp . Hạn chót là 3 năm trước khi các cô từ giã cõi trần .



macu macu (705)

Các cô post điều-ước lên đây hay không nói ai biết cũng được , chả quantrọng . Miễn sao hợp quytắc bỏn sẽ thành hiện thực .



pho_rex (706)

Anh mở hàng cho nầu! Đây cũng là ước mơ chính đáng của tuyền thể nhưn loại.
Đó là Dì Trung Tướng xâu quả kèn khủng đã từng tiên triền dư một tấm gương đậu đức. Để xác thật bằng trấng thì quả kèn phải được đăt chang chọng ngự cùng với bài, cồng mà TT đang type để bốt hầu chi bộ.
TT kèn to kèn to kền kền to


ongcu69 (707)

có người rủ bọn Mít đi Vegas, mừ Mít hãi đoạn đường 4 tiếng thành 9 tiếng kẹt xe ngài lễ quá đi @Mít
Sao không bay em ơi? Mà hôm nọ em skiing ở chỗ nào nhỉ? 


ongcu69 (708)

Bỗng dưng nhớ tới bữa hổm có con nầu trong đây định thoát Lừa bầng đường bể mà bùi ngùi quá đi  @ Sĩ dà
Đéo phải sến thế, thủy thủ tèo ít hơn xe ôm (tự kiểm chứng) cô ạ. Mà có tèo thì gia đình được 1 khoản tiền bảo hiểm kha khá. Xe ôm tèo thì có khoản gì không?
Chết mất xác trên biển cũng đéo phải tệ, còn hơn chôn mẹ xuống đất rồi 3 năm sau đào lên. 


ongcu69 (709)

Chị bựa có tên nào theo dõi vụ thịt bò Kobe nhập khẩu vào Lừa không? Địt mẹ bọn Cục đéo gì an toàn thực phẩm rồi kền kền cứ lờn vờn õng ẹo mà đéo nói mẹ ra thằng nào nhập Kobe về Lừa. Hay thằng thẳng là tay to?Trong này có tên nào khoe ăn Kobe trong khách sạn 5 sao? Lài phải không? 


langle179 (710)

Giới thiệu chi bộ những bài viết của Alan Phan..về mặt tư tưởng thì cũng không có gì là mới lắm so với những gì quán đã sinh hoat..nhưng đây cũng là trải nghiệm và tâm tư của một ông già 66 tuôi...nhiều ưu tư với thế hệ tre...mời  mời.....
http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/giac-mo-hanh-phuc.html



Cocacola (711)

Bữa nay đám tang Kim Béo sau 10 ngày quàn trong hòm kính. 
Chi bộ cho biết bọn Triều mần cách nầu cho xác khỏi trương?
Nếu ướp thì ngay sau khi tèo phải khẩn trương moi hết nội tạng, dùng móc sắt luồn vào mũi hút hết bã đậu ra rồi khẩn trương ngâm dung dịch ướp v.v..
Đằng này bỏn quàn trong hòm kính suốt 10 ngày mà không thấy thiết bị nầu, bữa nay lại chở long nhong dạo phố nữa mà không thấy sình trương hay chảy nước mới kinh chứ!
Hay là tại đang mùa đông, tuyết rơi rơi nên không cần phải special care?
Chi bộ ai biết cho hóng phát! Đa tạ


Cocacola (712)

@ Cừu Đen:
Hehe, Cô lại nghe bọn agent nó thổi lỗ tai mà học USMLE à? Học thi món đó thì ăn cứt cho nhanh chứ có cơ thoát Lừa được cái điếu ấy!
Trừ phi cô đã có con đường khác sang Mẽo rồi (hôn nhân, bảo lãnh gia đình v.v..) thì không nói. Lừa tuyền tập mà trông vào USMLE thì ăn cứt cho nhanh!
Cô học đông y thì chơi hẳn cái chứng chỉ accupunturist đi cho nhanh. Đường thoát Lừa là đấy chứ đâu!
Phóng ra bể điếu thoát Lừa nổi đâu vì cái gốc của vấn đề, tức là cái nationality và passport của cô Lừa vẫn hoàn Lừa, cô chạy đâu mà thoát! Hehe


Cocacola (713)

@Cừu Đen:
Nói thẳng ngay và luôn là: Ngay cả khi cô mần cho thằng employer Tây có trụ sở tại Lừa, nó có cho cô đi mần tận ... Phi châu đi nữa thì bỏn cũng vẫn cố tình duy trì cái nationality và passport Lừa của cô! Thoát Lừa được cái điếu ý!
Lý do: Nó trả lương theo quốc tịch cô à! Xứ Lừa chúng mầy nghèo đói hèn mạt, GDP có từng ấy thì ông giả lương mầy từng nầy là hời rồi, đòi cái điếu gì!
Ngoài ra, mầy là Lừa thì ông đối đãi mầy theo luật Lừa! Hehe, luật Lừa  áp cho dân Lừa rất đểu: Tỉ như bỏn sẽ vận dụng một cái thông tư rất chó của Lừa là ký hợp đồng lao động với Lừa bằng tiền Lừa chứ điếu phải bằng USD!
Hehe, thế là mức lương ban đầu có vẻ cao, nhưng sau đó nó tụt dần giá trị so với đà tăng giá của USD, vàng và lạm phát!
Lừa mà, làm điếu gì có quà! Hà hà!


333 (714)

Chi bộ cho biết bọn Triều mần cách nầu cho xác khỏi trương? @Lả   Quá đơn giản: Đắp một cái tượng sáp, quăng vô lồng kính, còn xác thật (mà có đúng Kim béo tèo không nữa) thì ngâm rồi sấy rồi tẩm rồi vươn vươn.   Quái, hàng ngày thấy cô Lả sắc bén, rành  cọng sản 6 câu, sao hôm nay lại cả tin zậy chời???


Nguyễn Tinh Tế (715)

Anh đơi anh đơi đám bựa hãm lìn hôi nách lòi trĩ kia.
Hây da hổm rày dính cái nô-ên cài cuốc ở nhà hàng chết mẹ. Từ hôm nai giở đi anh quyết cai việc mà tập trung vầu tiêu tiền bơt bớt đi. Tối nai con vện anh đương đong đã từ chối kèo Thai Food do anh đề nghị mần anh buồn não nề não nề. Anh cút đi tắm cái đã tối lên hầu chiện chi bộ củ lồn nhế. Ну, погоди!
Àh anh chầu con mật lồn Mê Ba ở dưới phát. Ỉa vô đầu con hãm nài nhát cho đượm tình đồng chí.


Già Không Đều (716)

Hay là tại đang mùa đông, tuyết rơi rơi nên không cần phải special care?( @ Cò Lả)

 

Theo giang hồ đồn thổi Anh hóng được, thì chiện moi bộ đồ lòng, múc tàu hủ nọ kia rùi ngâm dung dịch chỉ thực hiện khi ướp bảo quản lâu dài, còn để phục vụ tang lễ, tầm 10 ngày như Cô Kim Béo, thì thực hiện kỹ thuật ướp giữ xác tạm thời cho bà con chiêm ngưỡng, bằng cách tiêm một lượng cồn, phoocmaldehit và glyxerin vào thẳng tĩnh mạch, cộng thêm nhiệt độ bảo quản luôn lạnh ngắt. Môi trường trong quan tài kính tương đối “chân không” khử trùng. Và dĩ nhiên nhiệt độ trong Cung đéo gì í cũng lạnh nữa, chưa nói cái lạnh bên ngoài dạng thiên thời.

 

Đó là lý do nhìn xác cô Kim Béo không khô héo mất nước như những xác chết già khác, vẫn căng mọng như người sống nhưng cũng không trương sình. Of course, có chuyên gia make up xác chết trông cho như thật lúc còn sống đang ngủ nữa.

 

Lúc chở cô ấy đi dạo thủ đô, đã cho vào quan tài kín, phủ quốc kỳ, có thể…không có xác trong ấy nữa, vì có ai thấy đâu mà cần gì để xác thật nhờ?! Lúc này, có thể Cô Cổ đang được mần thủ tục để ướp xác lâu dài rùi.



Nguyễn Tinh Tế (717)

Àh con Mê Ba chắc có bốt cồng hỏi anh về vấn đề gì phỏng? Mần ơn bốt lại được hông, đù má cồng đông quá anh ngại lật lắm. Thanh củi vầu mặt.

Nhân tiện anh có nhời chầu đến đám đệ hãm lìn của anh: Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Vìa MẠt Lòn, Dắt Mạt Lòn Déo, Tửng Bòi, Hải Zưới, Bô Cứt, Fa Âm Hộ, so on.. Và một cái ôm hun thắm thiếc đến em Hấp em Rốt và em Ky.


Già Không Đều (718)

Sorry, Anh đính chính tí, tiêm vào "động mạnh chủ" chứ đéo phải tĩnh mạch, gõ sai he he. Trước đây, thời bố cô Kim Béo die, cũng đã có kinh nghiệm rồi, học từ Liên Xô ( có chiên gia qua) nên giờ chiện giữ xác cho đám tang và ướp cho vào Lăng thì chuyên gia Bắc Triều chắc đủ sức mần.


Mr. Tran (719)

 

 



Mr. Tran (720)

Quý anh Tế nên đi tắm rửa đánh răng súc miệng cho sạch sẽ thơm tho đi. Gái Vàng Son không thể thích được thằng liền ông nầu vửa bẩn, vửa hôi, lại điên nữa đâu.


Già Không Đều (721)

Như bảo quản cá đánh bắt ở biển lên đấy, tàu đánh cá nhiều khi đi cả tháng mới vào bờ, đánh lên khỏi mặt nước cá biển vùng vằng chút là die liền, không như cá nước ngọt, xong cho xuống “hầm đá”, lên đênh đánh cho đủ sổ hụi mới vô bờ bán cá, mà lúc đó ai mua được thì gọi là “cá tươi” nhất đó nhé, dù bộ đồ lòng còn nguyên. Ăn cá mới vào cảng ( dù đã chết cả tháng) vẫn thấy tươi ngon, thịt căng cứng. Để ra ngoài, không ướp lạnh để qua một buổi nghe mùi thúi nực liền, thịt mềm nhũn cả ra. 



MƯA THU (722)

Anh Già từng chỗ cho em với, thế tổng kinh phí bảo dưỡng cái thi hài đấy thì như thế nào hả anh? Một ông bố đã tốn kém như thế, giờ cả ông con giai nữa thì chết dân đóng thuế à? Sau này tên Kim Jong Un lỡ có chết vào đấy nữa thì 3 thế hệ cùng được ướp xác hãi quá nhỉ?

Em không hiểu hết ý nghĩa của việc uớp xác, anh Già khai sáng nhé, Lenin, Hồ Chí Minh, 2 bố con nhà họ Kim rồi còn ai nữa không nhỉ?


Mr. Tran (723)

Thưa quý anh Già đểu,

Tôi tưởng bây giờ có cả công nghệ dùng tia tiếc để diệt khuẩn các kiểu để xử lý nữa mà?

 

Ở dưới có quý anh nầu đó bẩu 1 trong các lí do nghi Kim béo chưa chết vì bọn Sâm Hàn cử gái góa gì gì đó sang viếng tôi nghĩ nhẽ không ổn.

Đéo gì ai mà lường được thằng Chí Phèo nầy dư nầu. Chiện Quan Công "đơn đao phó hội" cách nay nhẽ cũng ngót nghét 2k niên rùi, thưa quý anh.



Mit (724)

Sao không bay em ơi? Mà hôm nọ em skiing ở chỗ nào nhỉ? @GiàKD

Bai thì tiện nếu đi một mình, dưng nếu đi cả nhà thì nặng xiền cho một chuyến đi 1-2 ngài.  Not worth it...hehehe
 
Hôm nọ Mít đi Mountain High resort cô ợ.  Gần nhà và hông phải lái xe đường núi vòng vèo. 


Mr. Tran (725)

Thưa quý em Thu kích,

Ngày xưa ướp xác vì muốn hồi sinh hay tín ngưỡng hay gì gì đó thì tôi không biết. Dưng tôi nghĩ ngày nay họ bày xác các lãnh tụ muôn đời để cho nhân dân luôn nhìn mà nhớ công ơn giời bể.

 

Có điều...

 

 

Thôi tôi xin phép cút. Thân chào quý chi bựa.



MƯA THU (726)

Thưa quý em Thu kích, @Mr. Trần.
..........................................

Mr. Trần không tìm được cái tên nào hay hơn nữa hay sao?


Black Sheep (727)

@Lả: Hờ hờ, a-gen cái đéo gì mà a-gen. Tôi chưa học xong Y ở Lừa cô ạ. Tôi không học Đông Y, phải học đa khoa mới có cửa qua ECFMG chứ. Tôi có cửa để sang Mẽo, không phải gia đình nhưng thân thiết, có chỗ để tôi học hành và nghiên cứu tiếp. Tôi chỉ cần có thế, để kiếm cơ hội. Cần thế đã nhở :)). Tôi vẫn nhắm cái diện định cư tay nghề cao cô ạ. Tôi đã bỏ qua một cơ hội để ổn định ở Lừa, chỉ còn một đường nài thôi. Nhẽ không được thì đời tôi ăn cứt.


Già Không Đều (728)

@ Em Mưa Thu:

 

Ngoài ra, còn có các đồng chí Dimitorop ( Bulgary), Stalin ( được mấy năm xong đem chôn rùi), Mao, và tương lai gần là Bất Hủ Quán Bựa, nhưng theo dự tính, Người để lại di chúc là chỉ “bảo quản lâu dài” quả Kèn Khủng thôi, còn lại chơi món “điểu táng” cho nó tiết kiệm mà lại thân thiện với môi trường, có ích đến miếng thịt cuối cùng he he.

 

Em Mít lộn Anh với con Ku69 rùi. Đời Anh mơ ước tột bực là đến Mẽo chơi 10 ngày zìa còn không được đây em ui hu hu.



Lonesome Traveler (729)

@Lả: Cô có biết con Hồng cựu A9 Bạch Mai ngoài Nụi, hiện đang nội trú phẫu thuật thần kinh hay cái mả mẹ gì liên quan đến thần kinh ở Mẽo. Cỏn qua cả 3 vòng USMLE ở tuổi gần 4 chục đó.


Банан (730)

Quả Xì-líp rách của kền kền AP về đám tang Kim-lợn-Ỉn, một trong hai bất hủ vừa tèo đơi:


Cocacola (731)

Tôi có cửa để sang Mẽo, không phải gia đình nhưng thân thiết, có chỗ để tôi học hành và nghiên cứu tiếp.@ Cừu Đen
Hehe, thế thì cô sang trước đi rồi hẵng thi. Sang đấy kiếm em nào có thẻ xanh cưới mẹ phát, lận được cái thẻ xanh rồi hẵng thi. Anh khuyên chân thành đới!
Thà cô dồn tiền (mua) cưới vợ Mẽo lấy thẻ xanh còn rẻ và nhanh hơn dồn tiền đi thi mà hiệu quả cao hơn!
Bọn Mẽo không mặn mà với dân nhập cư đâu, đừng hy vọng pass USMLE rồi kiếm được thẻ xanh. Không tin hỏi em Mít Mỹ nhân thì biết !


Mit (732)

Em Mít lộn Anh với con Ku69 rùi.@ GiaKD
So-rì cô. Nhẽ Mít bị quáng gà....hố hố hố

Mít vừa đi cú chợ đêm mới tên Mít chồng về.  Bi giờ là 1g sáng mẹ.  Choàng cái măng-tô qua bộ bi-da-ma, cứ thế ta đi da đường   Giá gặp bạn nầu tại chợ chắc Mít lờ lớ lơ luôn.

Thôi đi khò đơi ...hehehe





An Hoang Trung Tuong (733)

Tiếptục fán về năm 2011.

(2) Năm qua kinhtế thếjới như cái đầu buồi, còn kinhtế Lừa như cái đầu buồi bị zính Sùi Mào Gà.

Bê Xê Tê đã ấnđịnh tỷlệ lạmfát là 19%. Đây quả là một fátkiến hàihước, vì con số thực không-thể zưới 40%,  theo Zì tính thì tận 60%.

Cứ cho lạmfát chỉ 19% như côngbố, thì xèng Ông Cụ các cô gởi vầu bank cũng coi như mất trắng.

Nhờ các quả kếthối liêntục để BCT kiềmhãm Ông Tơn, nên nếu các cô jữ Ông Tơn thay Ông Cụ, cũng coi như lỗ mẹ. Nếu các cô mua đất/nhà cũng thế. Nếu các cô mua vàng gùi đút tủ, thì tạm tính cũng ngang gởi ngânhàng, já cũng tăng tầm 20%, chả đáng bâu-nhiêu.

Tươnglai 2012 chưa thấy sáng jì cả. Nếu không có tẩn nhao nhớn trên tầm Thế Jới, thì kinhtế Lừa sure sẽ vưỡn như nài.

Và một điều zễ nhận ga, là sinhhoạtfí của các cô sẽ ngài một đắtđỏ. Đặcbiệt já lươngthực thựcfẩm, já thuê nhà, já điện, nước, họcfí,  và zững đồ đút mồm của các cô sẽ tăng chẳng có quyluật đéo jì cả.

Đơnjản vì trong khủnghoảng thì người-ta còn biết làm đéo jì nữa ngoài chén và đớp?


MƯA THU (734)

Chào Zì móm chủ quán, em xin phép sinh hoạt với Zì móm và các Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to MƯA THU 2011-12-28 16:44

Chầu chầu Vàng Son yêu của Zì.



voong ngau pin (735)

Xin chàoMưa thu xinh đẹp, hoan nghênh em đến quá

" mưa thu bai bai thám ứơt vai gài , tình yêu sa vút tàm tai, hạt mưa hai nước mắt  . .... đay"

 



An Hoang Trung Tuong (736)

Con nầu thích thoát Lừa bằng đường-bể thì bẩu Zì, sẽ đéo mất xèng, zưng các cô fải canđảm & quyếttâm tộtđộ.

Các cô sẽ lấy một bằng fụcvụ zưới tào bể (mất chút xèng không đáng-kể, thờijan không đáng-kể), và sẽ xuống tào làm maid. Lương tầm 10-12 chai/tháng tùy Hãng, được nuôi ăn, được ngủ 3 thằng/cabin, và ngàingài lau-chùi nhà-xí, fòng-tắm..

Sau vài năm đi tào Lừa lấy chút kinhnghiệm, và kiếm thêm chút chiênmôn nếu các cô đủ máo, các cô tự apply các jobs đi tào trên Nét. Nếu các cô chọn các hãng tào của bọn Bắc Âu, và chứngtỏ được mình trong suốt quátrình làm-thuê, thì cửa thoát Lừa của các cô là cao.

Đừng có nghe con Lả Lét zọa về quốctịch hoặc hộchiếu. Đó là thứ đầu-buồi.

Còn nếu các cô sợ sai-sóng, sợ tèo trên bể, sợ thiếu gái.., thì advise nài của Zì không zành cho các cô.

A jờ fần nhớn các cảng-bể (trừ một số cảng Nhựt) sẽ cho các cô lên bờ mà không cần thêm visa hoặc đi cùng agent nha.


voong ngau pin (737)

Anh vừa qua nhà Mưa thu, thấy có bài "Mưa ngâu", lại đc đăng trên tờ báo lớn nhất Lừa ấy là tờ zân chí, xin chúc mừng vàng son, em đến đây thật vinh hạnh quá, mong em còm liên tục liên tục.

 @ con Dì vĩ đại kèn teo

Dì có tổng kết những cái vô địch quán Bựa trong năm ko đới?



An Hoang Trung Tuong (738)

Tiếptục fán về năm 2011.

(3) Năm qua thượngtầng Lừa có vài xáo-trộn nhonhỏ, điểnhình nhất là vụ mấy côngtử bắt-đầu thamja chánhtrường.

Nếu kinhtế Lừa năm nai tiếptục bếtắc, thì khảnăng các côngtử sẽ được đủn lên hàng lãnhtụ chiệu đòn thai bôlão là chiện tấtyếu. Việc nài không chỉ ziễn ga ở Lừa, mà cả ở Tào và các nước chung cơchế. Bên Bắc Hàn đã thựchiện trước gùi đó.

Zì cũng đồng-ý mới quanđiểm của một-số con Bựa, gằng khảnăng tèo tốt của em Kiêm Béo chỉ khoảng 50%.


budifa (739)

Em Thu nếu hổng thích cấy tên Thu Kích do ông Trần Mấn tặng thì có thể dùng tên Thu Đạm do tôi tặng, há há. Hoặc Thu Cúc cũng được dưng hông hai lắm, hehe

 

Về chiện em hỏi, tôi nhớ có hình-fạt thời xưa xửa là "mổ bụng moi gan, fơi xác jữa chợ". Tôi chả muốn bị thế tẹo nầu. Nhẽ chỉ bất-hủ dư lão BOM mới khoái món mỏn



MƯA THU (740)

Anh Pín, em copy thôi, chứ không phải bài của em đâu.

Cảm ơn Zì móm yêu đã chào em nhé.


Mr. Tran (741)

Thưa quý em Thu Kích,

Nếu tên tôi tặng không làm em hài lòng thì tôi xin lỗi em, do tôi kém văn. Các quý anh Bựa khác sẽ thay tôi tặng em những cái tên mỹ miều. Điển hình là quý anh Fà giò với các tên đã nêu.

 

P/S: Em là Vàng Son nên được đặc quyền như vậy, thưa quý em. Do đó, đừng ngại ngần chi em nhé.

 

Thưa quý anh MTMT,

Tôi xin ngồi hóng. Mời quý anh tiếp tục!

 

 

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong (742)

Tiếptục fán về năm 2011.

(4) Tìnhhình như thế, người lông-zân các cô fải làm jì fải làm jì hả bọn ghẻ?

Zì đã nói gùi, nếu các cô có vốn hoặc đang kinhzoanh, thì các cô nên tăngcường hoạtđộng trong lãnhvực Zịchvụ. Mần sảnxuất hoặc thươngmại sẽ ít có cửa thắng. Các cô nên nhớ thươngmại kiểu bán siêuthị thì cũng là Zịchvụ thôi nha. Thươngmại kiểu xuấtnhậpkhẩu mới là tèo hehe như ông mèo.

Tinhiên mần zịchvụ không đảmbẩu thắng 100%. Zì vửa chia-buồn mới một con bạn mở quán trong Gồng mất mẹ luôn 15 tỷ Cụ đó.


voong ngau pin (743)

À vấn đề mở quán

Tôi có 1 bạn mở quán ăn, vịt trời cua bể, cá chình, anh mở quán đc vài tháng, mới đầu toàn bạn quen đến ăn, giảm giá 50%  thì phải. ngài nào anh ảnh cũng say bò lê bò càng vĩ mỗi bạn chúc mừng quán mới 1 chén, sao vài tháng bạn hết, khuyến mãi hết, đéo có khách nào.

 Anh đã đóng quán, lỗ đâu vài tỷ, chua xót rất.

Anh cũng mới phải đi soi dạ dày, thật họa vô đơn chí.

 



budifa (744)

Thế đéo tự kinh-doanh (vì trình lởm), đương mần thuê trong lĩnh-vực sản-xuất và thương-mại thì người lông-dân fẩy mần jì hở lão? Sắp hói mẹ nên cũng khó xin việc nơi khác

 

Tôi đương chán mớ đời vì tương-lai ảm-đạm đơi, địt con mẹ đừng jở bài thuốc-chuột ra đới



An Hoang Trung Tuong (745)

Tiếptục fán về năm 2011.

(5) Năm qua nhiều con Bựa đã thựchành Zâm Công của Zì và đã đạt được kếtquả tốt. Tưtưởng Thoát Lừa cũng đã được tiêntriền gộnggãi, Zì gất hài-lòng.

Quán Bựa cũng thành một nơi tưvấn tâmlý & jáozục & jađình & sứckhỏe khá chấtlượng. Từ chiện jai tỉn vợ không lên đỉnh, tới chiện gái cho con đi zuhọc, từ chiện tintin mần sao để mất-tân, tới chiện jàhói chữa bịnh trĩ kinhniên hoặc viêm-gan cấptính.., đều được jảiđáp ổnthỏa & kiệp-thời. Zì khen.

Tinhiên Zì muốn năm nai các cô fải khỏe hơn, thôngtuệ hơn, và tinhhoa hơn.

Vướnđề Sứckhỏe sẽ được thảoluận liêntục
liêntục. Con/em nầu chưa luyện Zâm Công thì tứctốc start đi.

Các cô có thấy, gằng trái-tiêm Ông Người chả bâu-jờ bị ungthư, cũng chả bị viêm, hai không? Tại-sao thế? Tại-bởi ổng hoạtđộng như tào-hỏa suốt ngài suốt đêm, thì jỉ/mọt thế đéo nầu được. Nộitạng các cô cũng cần được vậnhành nhiều như vậy.

Nên các cô nhớ luyện Zâm Công nghe chưa bọn cụt chưn kia. Con nầu đéo chiệu Công thì Zì hứa sẽ khóa mẹ mõm 1 tháng.


ongcu69 (746)

Nhân chiện Zâm Công. Có cô nào lưu trữ đủ các bài không? Cho anh xin. Đội ơn.


An Hoang Trung Tuong (747)

Tiếptục fán về năm 2011.

(6) Năm qua nhiều con Bựa đã jở-thành các cánhân suấtsắc.

Vướnđề nài đã có nhiều con nói gùi, zưng Zì cũng nhắc lại, coi như là ýkiến cánhưn Zì.

- Zũngcảm chống Zì nhất: con Lả Lét & con Đóc Ghẻ, đồnghạng. Đù má hehe Zì mà bị jamcầm như hai con nài thì Zì cũng sin thua mẹ, đéo nói fét.


- Nổ nhất: con Vú Bom & con Fập Mìn, đồnghạng. Đù má con Vú có kiệttác ăn ông nhiếm nướng chên than hồng, bổ-đôi, vắt chanh, và đớp thật lẹ tránh mất nước nhiếm. Con Fập thì có siêufẩm ông Hổ zài 2m15 mà đầulâu thì bé hơn đầulâu ông mèo-nhà còn găng-nanh zài 20 fân.

- Lừa đạt nhất. Đươngnhiên đây là con Vìa Lét aka Nhanh Cứt Mèo, vôđịch tuyệtđối đéo có đồnghành. Con nài lừa được cả Zì bằng PM xin tưvấn, thế mới tài. Cỏn lại còn tâmsự thànhcông về vụ mần jasư cho một em cụt-chưn tưởngtượng nữa hehe quá đỉnh.

- Ngố nhất: con Sành Lan Nhựa. Con nài vôđối trong vụ đút lan nhựa vầu bếp gaz để chứngminh đó chính là lan nhựa. Ngoài-ga, cỏn còn bị hehe Lừa Hanoi lột 6 chẹo Cụ cho một quả hát tai-vịn trong 15 fút hahaha đéo cười đéo được.

(còn nữa nha)


An Hoang Trung Tuong (748)

Tiếptục fán về năm 2011.

(7) Tiếptục tônvinh các cánhân suâtsắc nhất Quán Bựa 2011.

- Jữ tân jỏi nhất: còn ai nữa ngoài con Lói Thuốc Chuột. Zì mà là con Lói, thì năm qua Zì mất tân ít nhất 20 lần.


- Hài nhất: Zì vinhzanh con Bín Nghé cho vịtrí nài. Hehe trông mặt cỏn thì y-như cái \./ trâu, mà biệtzanh lại là Buồi Nghé, tuyền kể chiện fò Lừa, trong khi cưới Tai và đẻ tuyền F1, ngài đéo nầu cũng khoe bú ziệu suông, mà mãi cách nai vài tuần mới bắt-đầu biết fa zin-tôlích, sống ở tận Anh Quốc, mà mò về Lừa chén thịt chó mới thắngcố or nậmpịa. Đéo mẹ con nài tậphợp mọi tiêuchuẩn hàihước của Quả Đất mẹ.

- Trítuệ nhất: còn ai nữa ngoài Nhất Zâm biết 5 ngoạingữ. Con nài nếu không zâm thì chắc cũng được gái mê fết. Zưng quảthực đến jờ Zì vưỡn chưa gõ con Nhất biết zững ngoạingữ nầu, bởi cỏn chưa bâu-jờ biên tiếng jì ngoài tiếng Lừa, mà tiếng Lừa thì hehe cỏn cũng "biết" gất là hạnchế.

(Còn nữa nha)


An Hoang Trung Tuong (749)

Zì đi khách chút nha các cô.


Già Không Đều (750)

Ui đù má, mất trộm đã buồn rùi mà còn “bị or được” ??? lên báo nè. Cú này khác đéo vụ em Trà Hương gì xỉa xoi con đồng chí thường thực chứ. Đúng là chánh chị, cái trò “xin chào và đéo hẹn gặp lại” rất đơn giản như vô cùng hiệu quả. Con Dái Ghẻ vào bình loạn cho Anh mở mắt cái coi, đù má, lợi hại thiệt, có hơn chục dòng chữ.

 

http://dantri.com.vn/c728/s728-551755/nha-pho-tong-cuc-truong-tong-cuc-canh-sat-mat-trom-1-ti-dong.htm

 

Con phóng viên này vuốt mặt đéo nể mủi rùi, địt mẹ.



Già Không Đều (751)

Chết cười cái danh mục bị ăn cắp, chi tiết đến cái dao, có 1 cái dao; cái kéo, có 1 cái kéo; tổng 1 tỉ, có 1 tỉ. Ui, Kền kền ơi,trung thực quá mức đạo đức nghề nghiệp mẹ rùi.



Già Không Đều (752)

Con trộm nào lỡ khoắn đống tài sản này lo mà tự thú đi nhỉ, nếu không địt mẹ đụng ổ kiếng lửa to gan thế này thì quá là xem thường Cam nhà mình ah, đảm bảo chưa đến 1 tuần sẽ tìm ra thủ phạm.

Đọc lá cải Lừa ngày càng giải trí phếch, he he.



bĩnh bầu (753)

Lão nào có thông tin cho Bĩnh tôi vài lời về bài báo này CHÁY XE LIÊN TỤC LÀ DO XĂNG TRUNG QUỐC?..


Ameba (754)

Con Tế thn quynh,

anh l để 1 thàng Tàu biết mail-address, ID, pass ca net nhà anh. A lo la không biết thàng mt l đó nó có làm hi j đến a vi nhng thông tin đó?



Già Không Đều (755)

Con Ameba hỏi đéo gì ngồ ngộ thế nhỉ?

 

Cô làm cái đéo gì đáng giấu giếm or lợi hại mà phải sợ nếu người ta biết email, ID, pass địa chỉ nét nhà Cô? Chả nhẽ nó biết thì nó đang từ xa đâu đâu dùng được đường nét nhà Cô mà làm chiện bậy bạ đéo gì được ah? Anh không nghĩ thế.

 

 Mà tại sao không sợ thằng Lừa mà sợ thằng Tàu? Địt mẹ Cô có bị chứng hoang tưởng quá không thế?

 

Còn nếu muốn dứt điểm cho khỏi lăn tăn, Cô cắt hợp đồng với thằng ISP đó, ký thằng khác có đéo gì đâu, hoặc thông báo tạm ngưng, trong thời gian giãn giãn ra thì chơi tạm 3G or wifi “thằng hàng xóm” he he, ổn ổn thì yêu cầu lắp mới lại, tất cả mọi cái liên quan đều yêu cầu mới tinh chứ có gì đâu.

 

Anh thấy Cô lo bò trắng răng thì đúng hơn. 


Thui, Anh đi coi phin Sóc Chuột 3 hia hia.



Hồng Vàng (756)

thực hiện kỹ thuật ướp giữ xác tạm thời cho bà con chiêm ngưỡng, bằng cách tiêm một lượng cồn, phoocmaldehit và glyxerin vào thẳng tĩnh mạch, @ GKD

 

Em théc méc tí, khi chết thì hệ tuần hoàn ngưng trệ rồi, có đẩy các chất này đi khắp cơ thể được nữa không?



Hồng Vàng (757)

Các cô thử Rum & Coke chưa? @ Mít

 

Rốt thử rum với mọi loại nước ép trái cây Rốt làm, nhưng chưa thử với Coke. Cuối tuần sẽ thử. Thứ bảy Chủ nhật mà chi bộ thấy Rốt huyên thuyên là biết vì sao rồi đấy



Hồng Vàng (758)

@ Ah Mít ui, Rốt thích rum + chanh dây nhất


Dặt Dẹo (759)

- Nổ nhất: con Vú Bom & con Fập Mìn, đồnghạng.

Không thấy Zì kèn teo nhắc đến con gì nổ bạn cỏn là tén xẻo môi trường Harvard được chính fủ Fáp nhợn mời mần lương cao dưng ngoáy đít nguây nguẩy đòi về Lừa mới con Lắc gì ki dáo xư Toán Đức nhợn không bít mần toán số học cấp 1 nhở, hehe...


Đỉnh Cao Chói Lói (760)

Tôi đã lên dồi đơi các anh chị ơi. Mời nghe Người em yêu của tay chất nghệ Glenn Frey trong khi tôi làm cho mình một ly Gin Tonic, as usual:







deobietgi (761)

@ Bầu

Để tui nổ về xăng dởm cho cô nha, tui có bà con nằm trong nghành xăng dầu, nó kể tui nghe xăng cũng chẳng phải do nhập về từ Trung Quốc đâu cô, do các doanh nghiệp chế biến cả đấy cô ợ, chúng nó hợp đồng mua xăng với các công ty lớn để lấy đầu vào sạch rùi pha chế  rùi nói là xăng đặc chủng chỉ dành cho nghành của nó rùi tuồn ra thị trường bằng cách nầu thì nầu ai mà biết được.  Để Không bị mua phải nhiên liệu rỏm để vác hoạ vào thân các cô nên mua xăng của các hãng uy tín lâu năm như của hãng Petrolimex chẳng hạn, nên kiểm tra nhiên liệu kỹ càng trước khi đi xa để tránh mua ở những cây xăng đại lý nhỏ lẻ.



voong ngau pin (762)

tôi cũng pha 1 li gin giống cô Lói, chúng ta bàn về chiện Lói chuột mất tân nào, địt mẹ nổi tiếng kiểu Lói chuột thật củ buồi quá đi.


Cocacola (763)

Nếu các cô chọn các hãng tào của bọn Bắc Âu, và chứngtỏ được mình trong suốt quátrình làm-thuê, thì cửa thoát Lừa của các cô là cao.

Đừng có nghe con Lả Lét zọa về quốctịch hoặc hộchiếu. Đó là thứ đầu-buồi.


Hehe, nếu quốc tịch và pasport vưỡn là Lừa thì các cô thóat Lừa thế đéo nầu được? Nói anh nghe thử?

A jờ fần nhớn các cảng-bể (trừ một số cảng Nhựt) sẽ cho các cô lên bờ mà không cần thêm visa hoặc đi cùng agent nha

Đã bảo thằng Bựa chỉ nổ thôi, ngón nghề đi biển hắn mù tịt!


Hehe, tầu mà cập cảng thì thằng agent nó kè sát! Đố các cô đi đâu mà nó không kè đó! Các cô đi lạc, trốn lại nước sở tại thì nó ăn no đòn với police và bọn Immigration!

Anh đã từng đi tầu, anh biết! Đi water-taxi từ phao số 0 vào cảng, không phải agent của tầu mình, có cho tiền nó cũng điếu dám chở vầu! Đừng nói là lên bờ đi loăng quăng chơi!


tung tung (764)

@ Thu kích

Anh thì anh vote tên Thu kích do con Chạn hói rẽ ngôi giữa đặt. Vàng son thì thu kích là đúng gồi.

@ Em Ky, @Tế Điên: Chàu chàu các em/cô nhé.


Các em Hấp diêm, Câm huyền Cầm, Thi còi, Miênman mấy hum ni biến đâu mất dạng rồi hỉ?


voong ngau pin (765)

con Lả ngu nhể, đi khắp thế giới trên tào biển cũng là 1 cách nhiền nhận thiên hạ, từ đó khôn hơn,đó cũng là thoát Lừa vậy, mặc dù cô vẫn quốc tịch Lừa, tỉ như ko ăn thịt chó cũng là thoát Lừa 1 tý vậy,,,,



tieuthithi (766)

 Chết cười với bảng phong thần “Ranh nhưn quán Bựa” của Zì Móm hehe … tiếp tục đi Zì

 Tên Phập mà Zì  bẩu nổ nhất thì hơioan, em thấy Phập nổ còn xa mới bằng được Zì và các  bựa khác . Tển chỉ kể các trải nghiệm thật của tển thui. Cái mọi người cho là nổ thì chả qua chỉ là diễn đạt hơi quá chút

  Còn Nhất lái ta-xi trẹo cây-lô-mếch biết 5 ngoại ngữ thì chắc chắn rùi hehe…  nhưng chắc chỉ biết 4  câu “ Xin Chào – Cảm Ơn – Xin Lỗi – Tạm Biệt” háhá... 

 @Tửng : cuối năm hơi bận chỉ thi thoảng vào hóng tí để cười thui , hông tám được 


 



sahadin08 (767)

what you want .....dit me may...what you want..

 



An Hoang Trung Tuong (768)

Zì đơi

Địt mẹ con Lả Lét vưỡn bảothủ đến mức khó-chiệu. Zì đã bẩu là trong 4 tháng Zì có-thể cho bấtcứ con nầu xuống tào-bể mần laocông mà các cô còn lăntăn cái buồi jì?

Địt mẹ con Lả Lét đi tào jì hoặc đến cảng nầu mà quyđịnh lạ thế thì Zì đéo biết, zưng chắcchắn là cỏn đéo đi tào viễnzương thôngthường, hoặc đến 1 cảng bấtthường, hoặc cỏn là một đốitượng bấtthường.

Địt mẹ con Lả Lét còn bật Zì thêm một lần về chiện thuyềnviên không được xuống cảng mà đéo có agent kèm, thì Zì khóa mẹ mõm cỏn 1 tuần để vầu các cty mà hỏi.

Zì chỉ nhắc các cô, nếu tới most cảng mà đéo cho thuyềnviên lên bờ, thì chắcchắn đéo có ai làm thủythủ nữa, zù lương tháng có đến 10K Tơn.

Địt mẹ con Lả chỉ làm Zì bực là jỏi con mặt buồi.


An Hoang Trung Tuong (769)

Trong các côngước Luật Bể (gúc IMO đi nha) mà most quốcja kýkết, có các điềukhoản cho fép thuyềnviên được lên bờ mà không cần visa của nước họ đến. Gúc đi bọn ông lợn. Tấtnhiên cũng có cảng và có thờiđiểm thì việc lên bờ nài được kiểmsoát gắtgao, buộc fải có Agent kèm. Số các case đó không nhiều.


Cocacola (770)

đi khắp thế giới trên tào biển cũng là 1 cách nhiền nhận thiên hạ, từ đó khôn hơn,đó cũng là thoát Lừa vậy, mặc dù cô vẫn quốc tịch Lừa@Pin

Hehe, cô Pín có lối thoát Lừa trong tâm tưởng hay thật đấy! Thằng AQ Tầu mà sống dậy, nghe cô nói thế cũng khóc thét mà kêu cô là sư phò!

Nếu không phải thoát Lừa thực sự thì cô Lói đâu có tình nguyện đi móc cống cho Tây, cũng đâu có tình nguyện làm con nuôi cô Cu Đức nhợn!

Lói vầu đây được sư phụ Bịp dạy khôn, thế là thoát Lừa mỹ mãn mẹ, còn đi móc cống với làm con nuôi đâu nữa! Nhể!

Hay cô Pín đủi mẹ cái pasport với cái nationality của cô lấy cái Lừa's của anh? Cô đi nhiều, biết nhiều hẳn thoát Lừa mẹ rùi, cần mấy thứ ấy chi nữa nhờ? Dám hông?


Cocacola (771)

Địt mẹ con Lả Lét đi tào jì hoặc đến cảng nầu mà quyđịnh lạ thế

Hehe, cảng Singapore được hông con Bịp? Hay là chú mầy chưa tới cảng cảng bâu giờ?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-12-28 23:44

Đúng là con mặt lồn, cảng Sinh thì mang hộchiếu fổthông Lừa còn hạn 6 tháng là được lên bờ vôtư ở kháchsạn vôtư. Chắc con nài đi tào của tụi tưbản, mà tụi nài lại đéo biết quiđịnh đó nên mới bài trò làm khó gùi.



An Hoang Trung Tuong (772)

Bi-jờ chính các nước Châu Fi lại kiểmsoát việc lên bờ của thủythủ Lừa chặt hơn các nước vănminh. Lýzo là họ sợ thủythủ bị bắtcóc tốngtiền.

Có nước còn cấm thủythủ lên bờ luôn, trừ trườnghợp khẩncấp như cấpkíu sắp tèo.

Ở các nước đó, nếu thủythủ muốn lên bờ (chảzụ khi bị đuổi khỏi tào) thì buộc nhânviên của cty fải lấy visa cho con cỏn và bai sang bển để áptải cỏn về. Cỏn đươngnhiên fải có sẵn một hộchiếu fổthông để ở nhà, ngoài hộchiếu thuyềnviên mang theo người lên tào.

Các cô cũng nên nhớ hộchiếu của thủythủ viễnzương là loại ziêng, kêu là Hộchiếu Thuyềnviên, mời gúc.


Già Không Đều (773)

@ Em Rốt Xinh

 

Cơ thể người thường có từ 3.8 đến 5.6 lít máu, tùy cân nặng và giới tính. Như trường hợp cô Kim, từ lúc Cô Cổ bị đột quỵ và sức khỏe đi xuống, chuẩn bị cho Kim Un lên, chắc chắc đã có kịch bản cho đám tang của công dân số 1 này rùi.

 

Nếu đã có quyết định làm lễ tang lớn, đặt lồng kính tương đối lâu và có thể ướp xác lâu dài như các tủ lạnh khác, thì việc đầu tiên, các chuyên gia sẽ cho rút hết máu, tương ứng bơm lượng cồn, có pha phocmon bảo quản xác..để vô hiệu hóa tối đa các vi khuẩn chết dẫn đến thối rửa tử thi. Hồi cô Nin die, nghe nói bơm đến 6 lít dung dịch ấy vào động mạnh chủ, dù quyết định ướp cô Nin lâu dài được Bê LX đưa ra hơi muộn, xác đã có dấu hiệu xuống sắc nhưng bơm thế vẫn giữ được. Dĩ nhiên bơm lúc không có áp lực đẩy của tim thì có công nghệ của họ rồi, nhưng phải hút máu càng sớm và bơm chất bảo quản càng nhanh thì xác còn nguyên vẹn hết mức có thể.

 

Chuyện ướp xác lãnh tủ của một quốc gia kín như bưng của nhà Cô Kim cũng chỉ có thể diễn dãi thế chứ cụ thể chuyên môn làm đéo gì được mấy người biết tường tận. Tương tự như xác Cụ nhà mình thôi, được xem là bí mật quốc gia đấy chứ.



Tui nè (774)

Em không hiểu hết ý nghĩa của việc uớp xác, anh Già khai sáng nhé, Lenin, Hồ Chí Minh, 2 bố con nhà họ Kim rồi còn ai nữa không nhỉ? @ Thu Kích

Đại ý, là, đầu thế kỷ 20 ở bên Nga có 1 bọn nhà khoa học- triết học dở người như con Mác:

http://en.wikipedia.org/wiki/Russian_cosmism

chúng chủng dại rằng là chỉ 100 năm nữa thui khi đã đạt xã hội Cộng Sản(aka Tinh hoa) thì con người sẽ nên Bất tử. Khi đấy không những biết bai bai như ông chim trên giời, ông Người cũng sẽ tái sinh được dững ông Người đã tèo (aka Frankeinstein). Vậy, các Tinh hoa Lãnh tụ phải đ.c hùi sinh lại để nên bất hủ (aka con Zì) tiếp tục lãnh đạo lũ Lừa lên Thiên đàng chứ đéo.
Đây là 1 chủ soái của phái này:

http://vi.wikipedia.org/wiki/Konstantin_Eduardovich_Tsiolkovsky#Ti.E1.BB.83u_s.E1.BB.AD

Bọn Sô bèn làm trước rùi bọn còn lại cũng a dua làm theo. Tụi Sô không bảo quản đ.c 100% vì lý do công nghệ nên đành ướp phọc môn chơi vậy thôi.
 Cái này thì anh Luyện hông có cần vì sau vụ thịt Lừa thì anh đã nên bất hủ mẹ.

Luyện


An Hoang Trung Tuong (775)

Con Jà Đểu đéo biết jì về ngâm xác thì câm cái mõm đi.

Xác người để 10 ngài, cho zù ở nhiệtđộ -15 độ, thì cũng đéo thể ướp trông ngonlành được nữa.

Ngay sau khi tèo thì fải mổ ngai lấy nộitạng ga, và ướp tạm (bằng fócmôn OK), sau khi tang xong thì ướp chínhthức.


Cocacola (776)

Trong các côngước Luật Bể (gúc IMO đi nha) mà most quốcja kýkết, có các điềukhoản cho fép thuyềnviên được lên bờ mà không cần visa của nước họ đến.

Hehe, bọn thuyền viên, ngoài hộ chiếu(passport) thông thường, còn có hộ chiếu thuyền viên nữa! Đừng có cãi anh!

Tầu chuẩn bị vầu cảng, bọn hải quan và immigration đã đón ngay từ ngoài phao số 0 rồi! Cũng đóng dấu xuất nhập cảnh vào cái hộ chiếu thuyền viên của bọn thủy thủ!

Trừ khi bọn bỏn đi máy bay xuống cảng nhận tàu, bọn Immigration sân bay có thể không cần visa nhập cảnh đóng vào hộ chiếu thường.

Nhưng ngay tại cửa check-out, thằng agent đã đợi sẵn để dẫn luôn xuống tàu, không cho đi loanh quanh.

Tất nhiên khi tàu rời cảng, hộ chiếu thuyền viên đã được thằng agent đóng dấu check-in, check-out đầy đủ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-12-29 00:06

Đúng luôn, thế cô định nói cái lồn jì nhở?



voong ngau pin (777)

địt mẹ con Lả cãi anh hả?

 Cô quốc tịch Lừa  nhưng cô ko ăn chó, ko đánh vợ, ko khạc đờm ra thảm, ko đái gốc cây,  không nghĩ kiểu Lừa, tuần 1 lần Tào cô vào cảng Tai, cô vào bar Tai uống diệu nói phét, thế cũng là thoát Lừa, từ đó thì cái quốc tịch gần rất gần rất  ,,,,

địt mẹ con Lả bật như tôm dcm



An Hoang Trung Tuong (778)

Từ vài trăm năm nai, các Jáo Hoàng Côngjáo sau khi về mới Chúa thì thường được ướp xác.

Xác xảng sẽ được jữ khoảng 30-50 năm (tùy chấtlượng ướp), ngay trong Vươngcung Thánhđường St Peter ở Roma, sau đó sẽ được chôn vĩnhviễn zưới hầm mộ cũng trong Thánhđường đó.

Chỉ có 1 jatộc zuynhất ở Roma đảmnhận việc nài, và họ cũng chỉ mần mỗi nghề đó. Hehe tức là xèng công một lần ướp xác fải cỡ chục trẹo Tơn, đủ để họ sống đoànghoàng trong vài chục năm.


Cocacola (779)

Cô quốc tịch Lừa  nhưng cô ko ăn chó, ko đánh vợ, ko khạc đờm ra thảm, ko đái gốc cây,  không nghĩ kiểu Lừa, tuần 1 lần Tào cô vào cảng Tai, cô vào bar Tai uống diệu nói phét, thế cũng là thoát Lừa, từ đó thì cái quốc tịch gần rất gần rất

Hehe, gần rất gần rất mà lấy kiểu nào? làm sao có đây?

Thằng Lói đâu, vào nghe anh Pín dạy này! Anh thấy chú mầy có đủ mọi tiêu chuẩn anh Pín đưa ra nhưng có thoát được Lừa cái đầu buồi anh nè!

ĐCM, còn mang hộ chiếu Lừa và quốc tịch Lừa thì cô có giầu như Cường đô-la, vưỡn mang nhục khi có dịp đi nước ngoài như thường!

ĐCM, hay anh sẵn sàng đủi hết mọi thứ cho cô, anh sẵn sàng tập ăn thịt chó, uống cuốc lủi.... đủi lại lấy cái passport và cái nationality cô hiện có bây giờ ! Cô dám đủi hông?

ĐCM, chứ lại không giữ khư khư cái passport làm bùa hộ mệnh khi về Lừa à? Chỉ giỏi phét như con két !


Riêng tư (780)

Bình luận riêng


voong ngau pin (781)

@ con Lả

 Cho đến lúc cô thoát hẳn Lừa, cô cư xử hoàn toàn ko dính những thói Lừa  thì cũng là 1 phần thoát lừa vậy,, cũng như bọn Lừa dù có hộ chiếu Mẽo nhưng vẫn ngu như vích thì có tên mai cồ rô bớt cũng chỉ bú cặc bú cặc, đó là ý kiến của anh, địt mẹ cô cô cứ bật đi địt mẹ



An Hoang Trung Tuong (782)

Côngnghệ ướp xác xưa nai vưỡn đéo có jì thai-đủi, chỉ trừ hóachất mỗi nơi mỗi khác.

Đạikhái, sau khi tèo, thì con Kiêm Béo fải được moi hết lòng-guột, tủy, não, và cả hai hòn zái, gùi hút hết máomủ, sau đó được gửa sạch bằng zungzịch ABC (cái nài là bíquyết), gùi ướp tạm bằng chất XYZ
(cái nài là bíquyết cũng)..

Tấtnhiên cỏn cũng cần được tiêm một lượng nhớn chất MLK
(cái nài là bíquyết nốt) để trông người vưỡn mậpmạp béotốt.

Lúc đấy mới đem xác cỏn cho quầnchúng viếng được.


Cocacola (783)

Cho đến lúc cô thoát hẳn Lừa, cô cư xử hoàn toàn ko dính những thói Lừa  thì cũng là 1 phần thoát lừa vậy,, cũng như bọn Lừa dù có hộ chiếu Mẽo nhưng vẫn ngu như vích thì có tên mai cồ rô bớt cũng chỉ bú cặc bú cặc

Hehe, đcm cô Pín lý thuyết giáo điều vừa thôi! ĐCM!

Học bơi là phải quẳng nó xuống nước vẫy vùng thì nó mới bơi đươc. ĐCM, ở đâu ra cái thứ học bơi, bảo cứ ở yên trên bờ múa may cho giỏi khắc xuống nước bơi được?

Thoát Lừa cũng vậy! ĐCM, thoát hẳn sang xứ sở văn minh sống thì chưa chắc bớt được man rợ, nhưng hễ còn ở Lừa thì chắc chắn sẽ man rợ như Lừa! ĐCM thằng Pín giáo điều như con diều phát nữa!


Black Sheep (784)

ĐCM, hay anh sẵn sàng đủi hết mọi thứ cho cô, anh sẵn sàng tập ăn thịt chó, uống cuốc lủi.... đủi lại lấy cái passport và cái nationality cô hiện có bây giờ ! Cô dám đủi hông?@ Lả
Địt mẹ nhẽ anh có vấn đề về đọc hiểu. Chứ câu nài của con Lả tối nghĩa vô cùng. Nó phẩy là
anh sẵn sàng đéo tập ăn thịt chó, đéo uống cuốc lủi chứ nhể. Bín Nghé nói đúng mẹ nó rồi còn bật gì nữa.
Con nài mần thợ thuốc thì chết mẹ bệnh nhân. Bệnh nhân mà há mõm ra là địt con mẹ ăn cứt với cỏn. Nghe đồn dân Nam phóng khoáng, và tụi tốt nghiệp Y Dược Sài Gòn ngon hơn Nụi mấy lần, có lẽ con Lả là ngoại lệ. Anh bảo lưu con nài chiên ngành nội tổng hợp, đèo mẹ.


budifa (785)

Địt mẹ có mấy xu diệu mờ cứ liêng-biêng mới a-kay, hehe

Lão BOM kể-lể công-lao dâm quạ mới thoát lừa năm 2011, thôi thì nhân-tiện cũng thành lão fát, hehe

Đéo thành vì chiện trên trển, mờ vì nhờ kuán, tôi đã được một-số bựa-viên júp-đỡ một-số chiện cá-nhưn. Thành các bựa một lần nữa

Lạ cái là ở ngoài đời các bựa đéo thấy bựa jì cả, hehe. Mần tôi lẩn-thẩn nghĩ rằng lão BOM thực sẽ là một ông-jà người nhỏ-thó, nói nhỏ-nhẹ và tất-nhiên buồi thì nhỏ-xíu, khà khà


Riêng tư (786)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (787)

DNA trong ông người có-thể jữ được hàng vạn năm, thậmchí cả trẹo năm luôn, nếu trong điềukiện lýtưởng.

Như vậy, khi côngnghệ nhânbản vôtính đạt tới thànhtịu đỉnh-cao, thì việc tạo một Ông Cụ mới jống hệt Ông Cụ cũ, kểcả cách đứng đái vầu gốc zừa và thói-quen gạt tàn thuốc-lá xuống sàn nhà, từ cái xác Ông Cụ trong lăng, là việc chả khókhăn đéo jì.

Ông Cụ mới nài sẽ tái-khôifục tuyềnbộ tưzuy của Ông Cụ cũ, và các cô sẽ hehe lại có một Thiênđàng mới.


Chém Gió (788)

Zì thối mặt \./ thử cho phương án thoát Lừa khác nữa không? cho cái đám già hói, sức khỏe thì anh cũng đéo ngại, chỉ sợ bỏn lườm cái hồ sơ thấy dừ dồi đéo muốn nhận nữa.

Địt mẹ,già hói,ít xèng thoát lừa nhẽ khó lắm

Zì thối thử xem cái hướng sang CAM,LÀO hoặc MIẾN ĐIỆN có khả thi hơn không?liệu có đong xèng được không? Địt mẹ anh bức xúc rất.




An Hoang Trung Tuong said to Chém Gió 2011-12-29 00:37

Mai nha



An Hoang Trung Tuong (789)

Hehe thôi Zì đi tọa. Chúc các Vàng Son của Zì ngủ ngon, còn mong bọn bầnnông gặp toàn ácmộng.


An Hoang Trung Tuong (790)

@con Trém Jó

Sang Miến, Lào, Miên đều làm-ăn tốt, vì bỏn còn ngu hơn Lừa. Mai Zì jảng kỹ.


budifa (791)

Con nầu đéo chiệu Công thì Zì hứa sẽ khóa mẹ mõm 1 tháng@ BOM

Tức là có một bựa đéo chơi quạ thì lão sẽ tự khóa mõm trong 1 tháng hở? Thế thì cắt mẹ lưỡi mới chặt cụt tai đi còn chờ jì nữa, khà khà


Chém Gió (792)

Thanks Zì \./ trước.

Dững chuyện đong xèng,thoát Lừa nên là chuyện ưu tiên số 1 cho các con Lừa nói chung,và cá nhơn anh hiện tại.

Dững chuyện tỉ dư tận thế,hay ww 3 dư dắm thoảng mây bay.

Vật vã vì đong xèng với thoát Lừa rồi các con Lừa cũng nên cần 1 tý văn chương cho đời bớt u ám khô khan.

Chúc Zì thối và bọn mày 1 đêm trằn trọc đầy mộng mị! 



Đỉnh Cao Chói Lói (793)

Thoát Lừa phải sang xứ Da Trắng Thượng Đẳng cho nó vănminh, sang Miên Lào Cam thì địt mẹ ở mẹ lại Lừa mà bú thuốc-chuột.


Đỉnh Cao Chói Lói (794)

Địt mẹ bọn lồn bò sinh hoạt đéo bằng cái lồn trâu. Địt mẹ ngồi đấy mà há mõm chờ sung địt con mẹ lũ súc vật thảm hại địt mẹ chúng mài cầu Chúa cho chúng mài đầu thai làm ông Giòi ông Bọ Hung trong 1000 kiếp nữa địt con mẹ chúng mài!



Mit (795)

Úi giời, hôm nai họp chi bộ vui nhở....Mo-ninh ê-vơ-ri bo-di hố hố hố

@ Lả

Mít hông rành chi tiết của USMLE cho bọn international medical graduates (IMG) dư nào.  Dưng hiện giờ bọn Mẽo thiếu nhiều MDs vì trường lớp của bỏn đã operate ở maximum capacity nên bỏn có khuynh hướng dùng bọn IMG  để tăng supply pool. IMGs đến đông nhất từ Ấn & các trường Quốc Tế ở vùng Caribbean, nơi các công dưn Mẽo ham nghề thuốc dưng không đủ điểm vầu Med Schools tại Mẽo đi học. 

USMLE chia thành 3 steps, với Step 1 là khó nhứt với mục đích gạn lọc dững IMGs sáng giá nhất từ pool of applicants.  Rate of passing của IMGs trong các Steps của USMLE đều thua bọn học tại US (>90%). Cái nài các cô có thể gúc. Điểm của Step1 sẽ quyết định sau nài residency program nầu sẽ nhận bỏn vầu, if at all.




Mit (796)

Các IMGs hay US medical students thoát qua cả 3 Steps sẽ được grant license hành nghề thợ thuốc tại Mẽo.  Dưng dững người nài cũng phải qua state board licensing procedure để hành nghề tại tiểu bang.  Tùy theo luật của mỗi tiểu bang. 

Bọn IMGs thi qua USMLE xin được working visa để ở lại Mẽo thường được cho đi các vùng sâu vùng xa, nơi bọn MDs đồng bào Mít hông chịu đi và thường làm primary physicians.(Một phần của working visa dành cho IMGs có nói rõ là employer phẩi chứng minh bỏn đã không thể tìm thấy một thợ thuốc Mẽo mới qualification tương tự để justify chiện thuê một IMG)

Từ working visa sang công dưn Mẽo cho IMG nhẽ hông khó...hơ hơ hơ  Nhanh nhất là làm hôn thú mới một đồng bào Mẽo của  Mít.  MDs tại Mẽo chưa bâu giờ sợ bị ế vợ hay chồng các cô ợ....hố hố hố



tinbua (797)

Zì kèn to và bọn thối mồm tư vấn anh phát.

Hiện giờ anh có suất du học Mẽo được người thân hỗ trợ. Anh muốn thoát Lừa thì nên học chiên ngành gì để kiếm việc làm tại chỗ luôn và ngai. Anh điếu muốn kiếm cái bằng ĐH Mẽo rồi lại quai về Lừa làm culi.

Nhẽ nào anh lại đi bể mà thoát kiếp Lừa ah.

Đcm, sang Lào, Cam, Miến thì chả khác gì để Lừa con ngu hơn anh nữa ah. Đcm thằng gió thông minh vậy.


Mit (798)

Ah Mít ui, Rốt thích rum + chanh dây nhất@ Rốt
Hehehe  Để Mít thử cái cải nha...

Đêm qua có bọn bạn gọi đi ăn cá trout nướng quấn mới bánh đa, dồi ké vài hớp whiskey on the rocks, thấy cũng phiêu phiêu.  Cá nài bỏn câu được buổi sáng nên ngon ghê, thịt hồng dư cá salmon vậy đó.



nhất (799)

@TT & Thi Còi
Mọi nỗ lực công kích của các thế lực thù địch  đối với anh  chỉ là gió thoảng mây bai thôi, hehe.

Anh tự nhận anh là BmK ( Bựa member Killer)  lủ mé.  năm nay có 2 con bị anh diềm cho biến mẹ nó mất :con Vú nhiếm nướng và con Déo Xê đu xen, con Cu thì ngắc ngoải, lủmé kinh hoàng hông! Anh đéo ân hận hehe.



Phantomas (800)

Berkas:Gin and Tonic.jpg

Có phải Gin Tonic là thế này không ?

Các bựa cho hỏi uống vào nó thế nào ?

Cuối tuần này mua 1 chai làm thử coi sao .

PREVIOUS POST