You Fucking Secret Corp (#1) :P2



You Fucking Secret Corp (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-21 15:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng. Attempt #1 Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! (1) Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải...

2206 Comments (Page 2/12)

Mr. Tran (201)

Thưa quý em Vói trú,

Đúng chiện đó rồi. Tại tôi trí nhớ kém. Cảm ơn quý em nha.

 

 

Merry Xmas, my dear!



tung tung (202)

@ CAM

 

Chết cừ với ông CAM, đi so sanh dân chún NS với khóc lãnh tụ.

 

Anh Chỉ thấy bọn Hàn khóc Cô diễn viên Hàn Quốc tên gì đó, Bắt -xong -hiếp, Quất-xong-dông thì tương đồng với dân lừa khóc Vàng son Cải lương Thanh Nga, hay Cu gà mái Lê Cu Tứng Anh. Còn bọn khóc Kim béo thì giống bọn con Lừa khóc  Cu Ộng trong lễ tang Ong chúa hơn.

 

Cái khác Chủ yếu của 2 đám khóc là gì:

- Khóc nghệ sĩ hoàn toàn tự phát, không có tổ chức lớp lang cho bài bản. Nếu đông chướng mắt Bê thì sẽ có đông thái kiềm hãm.

- Khóc Lãnh tụ đương nhiên phải có tổ chức, càng đông bộ mặt cần lao nghèo khổ càng tốt. ....

 

Nói sang chiện khác, Anh nhớ hồi năm 8x (x=1), CU Thắng Tôn từ chần, lúc đó anh còn quá nhỏ, chị anh đang học lớp 8 bảo rằng nhà chường bắt buột học sinh đeo tang. Chị anh và các bạn cỏn bảo với con lớp trưởng rằng có phải ông nội tao chết đâu mà bảo tao đeo tang. Rồi thì hình như cả lớp cỏn chỉ có mỗi con chưởng lớp đeo tang cho gương mẫu. Các giáo đa phần là người yêu chế độ cũ nên cũng cho qua mà chẳng thấy gây khó khăn gì.

 

Mấy bựa già hói ờ Hài nụi hồi xưa chắc thế nào cũng phải đeo băng tang Cu cựu công nhưn Ba - Zon này, phải kg?

 



An Hoang Trung Tuong (203)

@con Sơn Ca

Zì để bài cho các cô thẩm văn, các cô có thẩm đéo đâu, chỉ nhằm nhằm đọc cồng.

Mụcđích Quán Bựa là jì? Địt mẹ là để các cô thẩm zững tưtưởng của Zì trong bài biên, gùi cồng zững ýkiến của các cô ga. Đéo mẹ các cô đéo thẩm được, thì Zì fải thẩm hộ.

Có thế thôi. Thắcmắc cái buồi jì. Các cô mà thẩm được (như các Vàng Son, hoặc cô Cam, hoặc một ít các con khác), thì Zì tự sóc-lọ làm đéo jì?

Không thấy con Lài bẩu cỏn còn fải chờ Zì sóc mới hiểu à?

Đù má các cô bọn cụt tai.


An Hoang Trung Tuong (204)

Các cô vưỡn còn cãi nhao về chiện khóc lãnhtụ ở Thiênđàng à?

Đươngnhiên là chỉ có mấy thểloại

- Khóc thật-lòng. Vì nhẽ jì đéo cần biết, bỏn nài hoàntoàn thật lòng. Đây thường là jaicấp bầnnông cầnlao, bọn zưới-đái, coi lãnhtụ như Jời như Bể.

- Khóc làm-hàng. Đây là bọn lãnhtụ, quanlại, chứcsắc.. Bọn nài không khóc thì ăn no đòn.

- Khóc azua. Thấy người ta khóc mủi-lòng quá cũng khóc. Đám trẻ-nít như Zì thuộc loại nài.

Còn đéo có ai jí súng bắt khóc đâu. Cái nài Zì đã cồngfơm gùi.

Đéo mẹ con sếp đang đọc điếuvăn thì òa-khóc tồtồ, thì đảmbẩu cửtọa fía zưới khóc hết lượt luôn, bấtkể là đang tế Ông Cụ hay em Hà Hồ.


tung tung (205)

@ Con Dì

 

Việc này anh éo lồng ý với Dì. Dì viết thế nào là cùa Dì, anh hiểu ra thế nào là của anh, anh hiểu không đúng ý Dì là do cách viết của Dì, trách đọc giả thế nào được.

 

Nhiều khi anh và các Bựa khác đọc Văn Dì, không phản hồi kg phải là kg hiểu (tức nhiên có thể khác điều Dì muốn truyền đạt). Những chổ nào théc méc,or vô lý bọn anh mới hỏi.

 

Khi Di đã publish ra công chúng thì Dì không thể nào đi làm tiếp cái việc dịch thơ ra văn xuôi nữa.

Đương nhiên, ở blog Dì, các Bựa diên quan tâm both of them, en-chi và cồng. Và ở quán Bựa lâu nay đã quen với tình trạng các cồng thường chả ăn nhậu gì tới en-chi, Dì cũng đã góp phần tạo nên tình chạng này, thì phải chấp nhựn cả ưu và nhượt điểm của nó. Cái nào hấp dẫn hơn, hót hơn, được nhiều người quan tâm là thỉ sẽ có nhiều tham lựn hơn, théc méc cái éo giề?




An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-12-23 14:34

Zì côngnhận. Các cô hiểu thế nào sao không nói ga?

Zì đã chắc jì hiểu Zì bằng các cô hehe? Zì chỉ là người kể chiện thôi, còn hiểu thế nầu là việc của các cô.

Zưng địt mẹ các cô có nói đéo jì đâu mà Zì biết các cô hiểu thế nầu địt mẹ?



CAM (206)

@ Tưng tưng: Đừng cười vội, xem lại 2 clip Cam vừa bốt đi. Người ta có thể tổ chức cho nhân dân tụ tập tưởng niệm, để tang và khơi gợi không khí đau buốn, nhưng không ai có thể tổ chức nước mắt tập thể thật như trong những bức ảnh đám tang Kim.  Đừng nói họ bắt buộc phải diễn vì sợ hãi nhé. Sợ hãi sẽ làm phát sinh nhiều điệu bộ tiêu cực như len lét, phẫn uất, hằn học, khinh bỉ, trơ lì v...v. Có không?


An Hoang Trung Tuong (207)

Vì các cô đọc bài mà đéo có ýkiến, nên sẽ luôn có tiếtmục Tự Thẩm Văn vầu mỗi tối.

Các cô không quantâm Zì cũng mặc-kệ mẹ các cô hehe.


Dragonfly (208)

Nhân đang chiện về văn vở, đọc thấy bọn bỏn có ý định sửa kết của Tấm Cám thành dị bản, thấy chán vật. Địtmẹ, chuyện dân gian trước giờ nó như nầu thì kệ mẹ nó chứ, cái ngu là vác nhân vật chưa chuẩn vào rồi bôi son, trát phấn PR lấy làm  điển hình rồi giờ chê đéo nhân văn loay hoay định sửa.Thành thật chai buồn với Zì Mọi, chiện của Zì chỉ Zì thấy hay thôi, chứ anh thấy chậm tiêu, đéo lợi tiểu như mấy cái đoản văn bựa.Văn vở muốn có nhiều độc giả thì fải cuốn hút chứ, đây như cơm nguội rang lại đọc làm đéo...nếu thừa thời gian mượn mẹ nó Doremon của đệ tử đọc nhẽ vui hơn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-12-23 14:46

Các cô thấy chưa. Jàhói mà còn thế đấy nhế.



An Hoang Trung Tuong (209)

Trong lịchsử Ông Người, chưa từng có vụ khóc tậpthể nầu kinhhoàng bằng 3 vụ trong thếkỷ XX, đó là đám-ma Ông Cụ vầu 1969, đám-ma Kim Bố vầu 1994, và đám-ma Kim Béo vầu 2011.

Ngay-cả đám-ma cô Lê Ninh, tức Nin Gâu bên Sô Liên, vầu 1924, cũng đéo có chiện đó.

Đám-ma cô Xích Ta Linh, tức Linh Bạo Chúa, bên Sô Liên cũng, vầu 1953, tuy đông khóc-viên hơn cô Nin Gâu, zững cũng chưa đạt tầm Lừa/Triều.

Zẫu vậy đám-ma Linh Bạo Chúa cũng đứng hàng Top về số người khóc ever. Mời các cô tự gúc videos.

Chỉ sau đó 2 năm, người Sô Liên quai ga chưởi cô Linh như ông cún, và kéo đổ tượng cô cổ ở everywhere.

Thật là hoànhtráng quá đi.


tung tung (210)

@ Con Dì

@CAM

éO mẹ ông CAM đừng nhét chữ vào mồm anh nhé. Disme5 cả lò nhà Ông, anh có bảu bọn CHiều tiên này khóc vì diễn aka sợ hãi bâu giờ?

ANh thương cỏn rất, những con áo quần như giẻ rách, cào lìn khóc lóc ấy, anh thương cỏn rất. Bọn cũng mông muội như Đán bừn nông lừa Bắc Kỳ thiên đàng thôi.

 

Còn lý do bỏn khóc thì có các nhóm chính tnhu7 ZÌ lôn nói rồi đấy.

 

Đám tang NS cũng có khóc thật lòng, khóc adua, khóc làm hàng nhưng bản chất nó khác dù cách biểu hiện là khá giông nhau.

 

Dịt mẹ, anh óe thèm nói về việc này với Ông CAM ông Quýt nào nữa hết. Cam nói gì thì anh cũng kệ mịa.



DG (211)

Cứ Cam yêu của cậu chồi lên phát là mát lòng mát dạ hẳn, nói hông ngoa trong hệ thống còm của các vàng son, cậu dzất ấn tượng mới cồng em Cam, vả cho đám tin tin tập tành phản động dư Lả lét hay là con dzùa Ba Ba cứ gọi là iêm thiên thiết, núp kiên kiến.

 

Khóc thì có đéo gì đâu, đợt ọp quán Bựa lần chước cậu cũng được dám vàng son mấy cả răng vẩu nó thể hiện dư nài nài. Khóc thiệt đới, khóc thật lòng hay khóc a dua thì cũng là khóc, địt mẹ.

 

Mấy thằng ngu thích châm chọc đéo tiềm ra được lý do nầu hai ho hơn để chọc à, trình còi thế?











Dragonfly (212)

Các cô thấy chưa. Jàhói mà còn thế đấy nhế.---------------Nhưng đó hầu hết là thực tế như vậy Zì Mọi ạ, bây giờ bận kiếm ăn và chém jó bỏ mẹ, làm đéo có time mà thẩm chiện zài, nếu muốn nó fải hấp zẫn ngai từ đầu tiên ( cái nài ngai từ nhỏ anh đẽ thế dù thời thởi ít lựa chọn hơn bi jờ).Ti nhiên, anh đồng ý với cô Nhanh là nếu Zì muốn văn của Zì nủi tiếng và có thể xuất khẩu thì hoặc biên tiếng Tây hoặc từngữ phải trong sáng...chứ văn Bựa chỉ bựaviên thẩm thôi, rồi nó cũng nhạt nhòa như lúc nó sinh ra. Thành kính fân iu again. Hệ Hệ


Dragonfly (213)

BTW, gần đây các đoản văn của Zì Mọi đưa ra, anh đặc biệt có cảm tình với Kiều Thái ( cô Beo cũng cóp về bên nhà cổ). Ẻn này nói về một thời sóng gió có thật, Zì Mọi cũng lồng ý "tôn trọng sự thật lịch sử" của mình vào rất duyên...
Rất tiếc là entry này không hiểu sao Zì Mọi lướt khá nhanh khi mới có cỡ 400 còm. Hệ Hệ


Cocacola (214)

Lài nói đúng đó! Đọc văn mà toàn dùng ẩn dụ, ngoa dụ, đạo dụ ... khó hiểu thấy mẹ! Làm sao tiêu hóa nủi!
Cũng như đến giờ anh củng không hiểu nủi mấy đống cứt cô Nhanh (aka Vìa) kể có nghĩa là gì là gì? 
Trước đây Dì mầy khen nức khen nở mấy đống cứt đó, bảo là lối viết hình thức ẩn dụ gì gì đó, chỉ Dì mầy với cô Nhanh hửi được chứ bựa nào trong quán bựa nầy hửi ra?
Chửi anh trình còi anh chịu! Trước đây anh coi quán Bựa là nơi lấy thông tin nghiêm túc thì rất nhiều bựa viên chửi anh ngu, bảo rằng đây là nơi xả stress và để nổ thôi chứ có đéo gì nghiêm trọng thế!
Thế thì giờ đây đọc giải trí thì cho nó nhẹ nhàng tí, mắc gì mà suy nghĩ vật vã nặng đầu lâu quá!


tung tung (215)

@ Con Dì

Tóm tắt các ý anh nắm được từ văn Dì. (tất nhiên là anh sẽ kg ca ngợi các thủ pháp tu từ như: hông như má gái chửa hoang gi gì nhé)

Con Tập biếm là 1 con điên hay chửi 1 câu "Tập đoàn bí mật"  gần như là 1 câu duy nhất. Cả đoạn trên trăm từ còn đọng trong anh 1 ấn tượng này:

- Cỏn điên, ăn rác để sống, nhưng rất khi khi tiền và những người có nhiều tiền + quát mắng.

Ti nhiên đây chỉ mới là đoạn mở đầu, nó kích thích người đọc muốn đọc tiếp theo xem Tập đoàn bí mật là gì? Tập biếm là ai, cựu bộ đội bắn đòm, hay văn nghệ sị, hay bọn trí trức nào bị dìm hàng hóa điên....

Bọn anh chỉ biết chờ đcọ đoạn tiếp theo, chứ đi hỏi trước rồi đọc văn sau thế đéo nào được.

 

Bữa giờ các Cô cứ bình văn con này hay, con kia dở mà các cô khôn nói tại sao có những quyển sách kích thích nhiều tầng lớp đọc giả, kích thích đến nỗi cầm lên đéo thể nào buông xuống được, đó là các con thợ văn Sydney Sheldon, Joanne Rowling, hay Kim Dung...

Dịt mẹ bọn anh lên đây hỏi TT xong liệu có còn hứng thú để đọc tiếp P2 nữa hay kg?

Dịt mẹ pốt xong hết đi rồi hãy bảu bọn anh thẩm.



budifa (216)

Lừa xưa xửa có thói-quen nhớ ngài-jỗ, đéo nhớ ngài-sinh, nói mần buồi jì, hehe

 

Dững tưởng ở các tộc tinh-bông nó khác. Dù ông Chúa sanh ra trong ja-đình bừn-lông, dưng tộc ổng tinh-bông, ổng lại mở-hàng một jáo-fái tinh-bông, thì fẩy được ghi-chép tỷ-mỷ chớ nhỉ?

 

Hai mọi sự vĩ-đại cần fẩy được bao-fủ bởi một tấm-màn mờ-ảo?

 

À mờ ông Chúa có ngài-jỗ hông lão BOM, hai chỉ có Jáng-Sinh và Fục-Sinh? 



dadenlucnoilencauvaileu (217)

@ Cô Vơ: +/- 500tr thì chỉ mở được hàng tạp hoá thôi cô.


budifa (218)

Zẫu vậy đám-ma Linh Bạo Chúa cũng đứng hàng Top về số người khóc ever@ BOM

 

Vậy Hoàng Bạo-chúa muốn Top hai Bottom, hí hí?



Dragonfly (219)

Dưới kia có cô nào muốn bắt chuột ở vườn? Đận anh sơ tán về quê có 1 kiểu bắt cuột ở đồng rất hay mà kinh tế.Cái đũa tre chẻ làm đôi rồi kẹp dao lam vào, cắm lút đất chỉ để lộ fần dao lam, trên dao lam bôi mỡ, mật gì thơm tho. Sáng ra thấy chuột nằm la liệt ( và có thể cả mèo hàng xóm).Chúc thành công. Hệ Hệ


Cocacola (220)

Nói đến chuột mới nhớ! Cách đây vài năm, anh có đọc báo đảng, thấy có bần nông Bắc Lừa nghiên cứu chế bẫy diệt các loại chuột rất thành công và nhận các hợp đồng đi diệt chuột các nơi!
Bần nông ấy thông minh và sung túc rất, nhờ vào tài diệt chuột! Bựa nào nhớ Gúc hộ phát!


theriver (221)

@ Cô Lều:

Vại tôi nên làm gì với 500 trẹo Cụ đái? Tạp hóa tự-chọn được hông cô? Và mần dư nầu?

Mong cô share chút kinh-nghiệm. Tks.


An Hoang Trung Tuong (222)

@địt mẹ con Fa Âmhộ ngu nhỉ. Ngu hơn cả ông cún của Zì.

Khi Jesus sinh-ga, ai biết được Ngài sẽ là một Jáochủ mà ghichép cho cẩnthận? Hơn nữa jađình Ngài chỉ là bầnnông, cho-zù gốcgác là zòng vua Đavít (28 đời). Người chép jafả là người khác, thuộc Chi nhớn hơn trong Tộc của Ngài. Joseph chỉ là anh thợ-mộc.

Đến tận khi Jesus ăn-chai 40 ngài trong Hoangđịa để chiệu Thửthách Cámzỗ, thì Tân Ước mới chép. Khi khỉ Ngài đã gần 30 tuổi. Còn trước đó thì cũng chả ai biết Ngài làm jì ở đâu.

Địt mẹ con Fa Âmhộ hỏi như cái buồi, càng hỏi càng tỏ ga ngu thêm.

Jesus có ngài Jỗ, đó là ngài thứ 49 sau Lễ Phục Sinh, Đạo kêu là Ngài Chúa Jesus Về Jời. Đó là một Lễ Trọng, zưng không nủi-tiếng như Giáng Sinh & Phục Sinh.


theriver (223)

Miềng quan sát một mini-siuthị có status là "gá gẻ mỗi ngài", mỗi ngài bỏn chưng biển một mặt hàng gẻ hơn so mới thị trường một vài giá, các mặt hàng còn lại tương đương. Mini-siuthị đó chỉ tầm 80m2 (không kể kho), đông gất. Nó có 4 con nhân viên, 1 con thu ngân, điếu có camera, trông xe bẩu vệ mả mẹ gì cả.

Vại quan trọng nhứt vẫn là giá cả nhờ?

Quên, dự kiếng 500 Chai cũng do miềng muốn mần từtừ, thăm dò, tập trung vầu dững mặt hàng trẻ em, nhu-yếu-phẩm.



An Hoang Trung Tuong said to theriver 2011-12-23 16:35

Chínhsách đó tốt, Zì gất thích, mời gúc.



An Hoang Trung Tuong (224)

@Con nầu bẩu mới 500 trẹo Cụ không mở được mini-siêuthị đó?

Các cô hiểu chữ siêuthị theo kiểu jì vậy?

Đành gàng 500 trẹo Cụ là ít. Zì không hiểu với nhiêu đó con Vơ có-thể đủ xèng để jả xèng thuê trước (vài tháng), trangtrí nộithất ngoạithất biểnbảng, mua zụngcụ bàn-ghế mái-tính mái-đếm, thuê nhâncông, và jả xèng mua hàng.. cho cái siêuthị của cỏn hai không. Zưng Zì nghĩ tùy quymô mà con Vơ có-thể có một cái siêuthị thựcthụ, cho-zù gất bé, với 500 trẹo Cụ.

Có-thể ban-đầu cô chỉ bán gao-quả, gạo-nước, mắm-muối, bánh-kẹo, sữa-đường.. chảhạn. Bán mấy thứ nài có cần nhiều vốn đéo đâu. Đồ-zùng cũng chỉ vài chục trẹo.

Zì có con bạn mở một cái mini-siêuthị theo kiểu Shop Sêvân Ilêvần (7-11) bên Tai, ngai ở trong một chungcư. Ziệntích chỉ chừng 20m2, vốn đâu 200 trẹo. Thế mà mỗi tháng cũng kiếm được vài chục trẹo, lãi-gòng khoảng 15%/tháng.

Cỏn bán đủ thứ, chủyếu là đồ-ăn khô như mì-gói, bánh-kẹo, sữa chua/tươi, gùi kèm thêm vănfòngfẩm như bút-bi, bin-đèn, fongbì, jấyvở, zao-cạo-gâu vươnvươn.


An Hoang Trung Tuong (225)

@con Vơ

Để lúc nầu Zì chụp cái hình mini-siêuthị của con bạn Zì cho cô coi. Đéo biết cỏn có cho-fép hai không.

Siêuthị đó gộng chỉ zưới 20m2, có mấy cái já gỗ trịjá tầm chục trẹo Cụ.

Chifí nhớn nhất của cỏn là hehe xèng thuê 4 em nhânviên tintin bán từ 8h00 tới 22h00. Mỗi em nhận lương tầm 2-3 trẹo/tháng, cộng thêm thưởng zoanhsố.

Đầutư nhớn nhất của cỏn là cái mái soi (và in) mã-vạch kèm mái-tính, mái-in, fần-mềm.. đâu tầm vài chục trẹo Cụ.

Chifí thuê jan-hàng đó tầm 5 trẹo Cụ/Tháng.


An Hoang Trung Tuong (226)

Cái siêuthị-mini đó không fải món jì cũng zẻ hơn siêuthị-nhớn. Có thứ zẻ hơn thật, zưng cũng nhiều thứ đắt hơn.

Người mua fần-nhiều đéo để-ý lắm khi mua zững thứ hàng ít zùng. Chảhạn bọn quen mua lọ-sữa ở siêuthị-nhớn já khoảng 22K, thì vầu đây (siêuthị-mini) thấy já 21.5K là mua luôn, tiệnthể mua gói bánh já 14K, mà đéo biết bằng gói bánh đó ở
siêuthị-nhớn já chỉ 12K thôi.

Chínhsách já cũng là cái các cô cần học. Đéo fải lúc nầu já-zẻ cũng là tốt cho "zoanhsố", và já-đắt là tốt cho "lãi".

Mời các cô gúc 7-11 để hiểu thêm về môhình siêuthị-mini.


tung tung (227)

Địt Cả lò chi Bộ

 

Cho anh hỏi chút, có Bựa nào bị lổi giống anh kg?

 

Sao có lúc hiện lên chỉ có 2 trang cồng, anh phải vào từ nhà mình thì mới đọc được những cồng mới, nhưng chuyển sang page 2 thì all comment chỉ có 2 pages và page No2 là cồng của ngày 21/12/2011.

 

Còn 1 số cồng cũ anh chưa scan hết, mất time quá.




An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-12-23 16:40

Xóa History & Cookies đi con mặt buồi.



An Hoang Trung Tuong (228)

Chínhsách chọn hàng hạ já cho siêuthị-mini là chínhsách gất hai. Tên Tai kêu là jì Zì quên gùi hehe mời gúc.

Mỗi thờiđiểm các cô chọn vài mặt hàng bán huề vốn (hoặc thậmchí bán lỗ, nếu cần). Các mặt hàng nài nhằm câu-khách. Và luôn thay-đủi theo thờivụ hoặc theo hứng.

Khách mua hàng đó thì kiểu đéo jì chả ngứa tai mua thêm vài thứ khác. Mua nhiều hai không là fụthuộc vầu người bán hàng. Vậy nên các cô cần có Salesmen tốt.


theriver (229)

Thank con Zì ,

Tiền thuê của hàng coi như = 0, mở tại nhà con đốitác họhàng, tất nhiên lâu gài vẫn phải tính vầu chi phí cho cỏn không fiền nhiễu gất.

Trang-thiết-bị, dự tính mua lại của con nầu thanh lý mini-siuthị. Đệt mệ dò được vài địa chỉ dưng tuyền con sang nhượng cả cửa hàng, điếu thanh lý trang bị. Nhẽ bọn nài chuyên dựng mini-siuthị gùi bán?

Vấn đề lớn nhứt bai giờ là Nguồn-hàng và Quản-lý. Hình thức cộng tác cũng cần gõ gàng, nếu không miềng nghĩ gất rách việc.

Nhân viên thì ngoài 2 vợ chồng con đối tác, dự kiếng thuê thêm 1-2 con nữa tùy vầu tình hình kinh doanh.

Zì inform thêm về Mini-Siuthị của con bạn Zì cho miềng nhế, nếu được.


Riêng tư (230)

Bình luận riêng


budifa (231)

Bần nông ấy thông minh và sung túc rất, nhờ vào tài diệt chuột! Bựa nào nhớ Gúc hộ phát!@ Lả   Ông Trần Mấn bốt thùy-linh rùi   Địt mẹ con Fa Âmhộ hỏi như cái buồi, càng hỏi càng tỏ ga ngu thêm@ BOM   Địt mẹ lão, ngu mới hỏi. Biết thì im hoặc đá tụt nõ lão rầu.   Đéo hỏi lão có fun ra vụ ngài-jỗ ông Chúa hông?


DG (232)

Sorry, bốt lại, xóa hộ cồng dưới giúp cậu mới Zì nhế.

 

“Khi Jesus sinh-ga, ai biết được Ngài sẽ là một Jáochủ mà ghichép cho cẩnthận?”

 

………………..

 

Câu nài Zì lồn nói quá chuẩn, cậu ưng, thế mà địt mả mẹ có cái đám răng vẩu thối mồm nầu cứ lải nhải lôi ngài sanh ngài mất của ông Cụ để dễu cợt rẻ tiền dư thật Zì nhể? Đúng là bọn mồm lồn, dám so sánh ông Cụ dư ông Chúa!

 

Thầy Jesus của Zì sinh-ga trong một jađình bìnhzân. Thánh Joseph là thợ-mộc, còn Thánh-bà Mary là nộitrợ.

 

…………………………

 

Zì ơi cậu tiềm được đoạn nài, liệu có phải bỏn đạo văn bựa của Zì hông Zì? “Người sinh ra trong một gia đình: Bố là một nhà nho yêu nước, nguồn gốc nông dân; mẹ là nông dân; chị và anh đều tham gia chống Pháp và bị tù đày. ..”



An Hoang Trung Tuong (233)

Đéo hiểu sao Zì gất thích tưvấn cho các cô mần-ăn kiểu kinhzoanh bebé mở siêuthị hai zịchvụ jì đó.. chứ đéo muốn các cô đổ xèng đầucơ kiểu mua vàng, mua chấng, mua đất..

Zì vưỡn là thằng con-buôn cổđiển vậy. Zì đéo thấy lợiích nhiều của việc các cô đổ xèng vầu
vàng, chấng, đất.., khi các cô đang sống ở Lừa, một thịtrường đang fáttriển và còn gất nhiều cơhội cho mọi người.

Ở Lừa, các cô càng đầucơ nhiều thì Xứ Lừa quêhương các cô càng chậm fáttriển. Đồng xèng không được zùng đúng chỗ (aka Đầutư, not Đầucơ) thì là đồng xèng đểucáng và nguxuẩn.

Nếu các cô sang Tai thì khác. Bển cần có các chínhsách khác, lối-đi khác.


voong ngau pin (234)

Địt lồn cha con Dái ghẻ

 bài thơ "Úp dái gái đái mồ" là của anh Sờ nhiều, vàng son nhận nhầm do cô cóp lại mà mặt cô cứ trơ ra đi thôi. đồ mặt bướm nhỏ .

vụ lục tinh kỳ nài không cô nào nổ tôi hóng hả, địt mẹ các cô, cô Cam vua cờ đâu rồi??



An Hoang Trung Tuong (235)

@con Đóc Ghẻ

Ông Cụ có ngài-sinh chínhxác đoànghoàng. Đó là vì Pa Ông Cụ vốn là một nhoja biết tửvi, tướngsố.. Cô Papa nài đã lấy tửvi cho Ông Cụ khi cụ củ mới đẻ.

Gất tiếc sau nài cụ củ jấu nhẹm ngài đó, vì cung Fúc trong tửvi cụ củ gất sấusí.

Mời gúc Lá Số của Ông Cụ.


An Hoang Trung Tuong (236)

Địt lồn mẹ con Đóc Ghẻ mà còn thích chọc-ngoái Đạo của Zì nữa là Zì cho cút luôn hết tháng 12 nài đấy.


Riêng tư (237)

Bình luận riêng


tung tung (238)

@ Dì mặt LỒn!

Ối giời ơi, anh nhận được reply của Dì bên email nhà anh, thề éo nào sang đây chỉ có 4 trang cồng, trang đầu tiên mất mẹ nó dồi. Xóa history và cookie cái Quặc anh đây nè.

 

Các Bựa khác cồng phơm anh xem. Have U had any problem?

 

À má có khi anh pốt công thì nó lại về trang đầu tiên cũng nên.

 



Riêng tư (239)

Bình luận riêng


DG (240)

con Đóc Ghẻ mà còn thích chọc-ngoái Đạo của Zì nữa là Zì cho cút luôn hết tháng 12 nài đấy.

……………………………

 

Ơ địt, nếu Zì nói “Đạo của Zì” thì cậu thôi, cậu dí chiêm vầu nữa hà hà hà.

 

@ Con Bín: Chưởi cái đéo gì thế, con nhiều S không phải là cậu mài thì thằng \./ nầu vầu đây. Cậu đã nói gùi, cậu mà chơi ních ảo thì quên mới cậu đê. Đới, ních duy nhất cậu chơi thử, bắt chiếc con Bín thì đéo đứa nầu nhận ra, cứ đoàn gà đoán vịt linh ta linh tinh hehe.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-12-23 17:23

Sẽ khâu mõm con 3S vì tội clone ních.



Phang_Phập (241)

Được cái nầy anh khen con Dì đéo nổ về siêu thị Mi-ni, anh thấy siêu thị Mi-ni của đệ gần nhà anh đông khách đéo chịu được, ở tầng 1 chung cư, lại vây quanh là nhà cửa san sát, hàng ngày bán tuốt luột mọi thứ trừ bao cao su là đéo có, bán chạy phết, quả siêu thị Mi-ni nầy mà có đến tận hơn 10 người phục vụ. Tiện đây anh tư vấn cho đứa đéo nào ở dưới mở siêu thị là nếu trước nhà có khoảng sân hơi rộng rộng tý thì dành ra khoảnh đất mua ít đồ chơi của trẻ con như vẽ, tô màu hay mấy trò chơi bắt mắt khác là chỗ cho bọn trẻ con tụ tập và nhớ bán nhiều hàng đồ chơi cho trẻ con nữa thì tuyệt, doanh số cao đấy, vì bán mấy cái đó đéo ai để ý giá cả, trẻ con thích thì mua thôi, mà trẻ con thì các cô biết rồi đấy, he he he.
- Địt mẹ con Pín, cờ đéo nào mà chả được, cờ 6 sao chứ 7 sao cũng có đéo gì đâu, tầm 50 năm nữa thì cờ nước mẹ thành 8 sao luôn, gồm những nước nào thì biết mẹ rồi còn hỏi.


Riêng tư (242)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (243)

Về quảnlý mini-siêuthị

1- Các cô cần mua mái-tính, mái-in hóađơn & mã-vạch, mái-đọc mã-vạch, và fần-mềm quảnlý. F
ần-mềm nài có-thể mua trên Gúc (của Tai) cho zẻ. Nếu mua của Lừa thì khá đắt. Tuynhiên fần-mềm đểu của Lừa (zo bọn nghiệpzư biên) thì já cũng chỉ 2-3 trẹo Cụ thôi. Fần-mềm chiênnghiệp của bọn có uytín thì já gấp 10 thế.

2- Đồ-zùng và trangtrí thì tùy theo chiếnlược kinhzoanh của các cô.

3- Vịtrí & ziệntích shop cũng tùy theo túi xèng & chiếnlược của các cô.

4- Thuê và đàotạo nhânviên. Đây là vướnđề gất quantrọng. Nên thuê các em sinhviên mần part-time. Mỗi em mỗi ngài mần chừng 4h là ổn gùi. Huấnluyện các em thật tốt, và có chínhsách thưởng zoanhsố để độngviên.

5- Luôn có người quảnlý ở hiệntrường. Vì nhânviên là part-time, nên các cô buộc fải có người đứng quảnlý hầu-như tuyềnbộ thờijan. Người quảnlý nài fải biết về kếtoán: xèng-mặt, kho, hànghóa, hóađơn, khaithác fần-mềm.., và đươngnhiên fải nắm kỹthuật Sales/Marketing ở mức cơbản.

6- Vướnđề mua con jì bán cây jì thì tự các cô nghiênkíu, đéo ai mà tưvấn cụtỷ đến mức đó được hehe.


voong ngau pin (244)

Ô thế con sờ nhiều là cô Dái ghẻ hả , địt mẹ anh nhầm hả, anh đéo xin lỗi  dcm cô.

 @ con Phập

Dì tèn teo đang ở đây, tiềm chỗ nấp cho kiên kiến dcm cô



Phang_Phập (245)

Thôi, cuối tuần rồi, a chạy vào xem chửi nhau tý rồi cút đây, mà lạ mong cho  con Kim bố ra đi thanh thản để dân chúng được quay lại mần ăn, địt mẹ trưa qua nổi hứng rủ mấy anh em chạy qua bán ăn Bắc Hàn ở Nguyễn Thị Định để măm và tán bọn tình báo Bắc Hàn mà đéo thấy mở cửa, tổ sư anh tưởng quốc tang 4 ngày, đến chỉ có 1 tờ giấy A4 biên 6 chữ làng nhằng. Đéo thấy ai bán hàng.


DG (246)

Có đứa mặt lồn nầu cứ vầu rủ rỉ PM ngứa dái nhể?


budifa (247)

Lão BOM cút mẹ đâu rùi? Ỉa-đái ngủ-nghỉ jì cũng fẩy xin-fép chi-bựa đã chứ. Mới nổ được mỗi còm về Lô-en thui là sâu? Lô-en đến đít rùi


voong ngau pin (248)

 



DG (249)

Nầu, bọn bựa thúi hót mới cậu bài nài nầu, cậu thích rất, đang tâm chạng.


Cậu đi bú diệu đơi anh Bín ơi, lát sai sai cậu vầu mần thơ mới anh cho đỡ hư hao nhé địt mẹ!

 

“Rắm mắt cho cậu tiềm một thoáng hương xưa
Cho cậu zìa đường cũ nên thơ
Cho cậu gặp người xưa ước mơ…”

“Rắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đao
Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhao
Hay ta còn hẹn nhau kiếp nầu..”

 

“Rắm mắt chỉ thấy một chân chời tiếm ngắt
Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất
Và tiếng hát và nước mắt

Đôi khi cậu muốn tin
Đôi khi cậu muốn tin
Ôi những người ôi những người
Khóc lẻ loi một mình…”





CAM (250)

TT đâu rồi, đúng lúc cần Người nhất, lại chạy mất


CAM (251)

Trung Tướng ơi, giúp Cam chuyện này tí. Nếu đúng ngày tốt năm mới, lúc doanh nghiệp hoạt động trở lại; mình đến bàn chuyện đối tác làm ăn là tốt phải không?

Chi bộ ai biết trả lời giúp Cam nhanh nhé, trong khi đợi TT về phát biểu chỉ đạo



sinbad (252)

CẬU ĐÓC GHẺ , HOÀN CẢNH  SÁNG TÁC BÀI "NỬA HỒN THƯƠNG ĐAU " CỦA ĐÌNH CHƯƠNG PHẠM GẤT BÙI NGÙI , MỜI CẬU GÚC. HỄ HỆ   



dadenlucnoilencauvaileu (253)

Anh dí buồi vào tranh luận với Zì về thế nào là siêu thị. Với anh siêu thị mini là dững con như Liên Thắng ở Quán Thánh chẳng hạn, còn loại 20m2 thì với anh là tạp hóa forever. Đó hầu như là một mặc định, bất kể Zì nghĩ thế nào anh quan tâm buồi.Cô Vơ: Một bộ máy tính + phần mềm + đầu đọc mã vạch + máy in hóa đơn giờ chỉ hơn chục củ thôi, cái đấy đéo đáng quan tâm. Cái cô cần quan tâm nhất là địa điểm, địa điểm và địa điểm, sau đó là cơ cấu hàng hóa phù hợp với địa điểm đó. Thế nào là phù hợp thì mời cô tự si nghĩ, si nghĩ ko ra thì mới hỏi tiếp nhá, nếu lười thì ăn buỗi ăn buỗi. Nhân sự cũng quan trọng nhưng không bằng 2 cái kia cô nhé, cô có thể lắp cái camera làm hàng với bỏn, dưng cô có bạn cô quản chúng chủng thì anh nghĩ đéo cần. But anh khuyên cô làm cái này cô phải trực tiếp tham gia cùng bạn cô, nếu không dễ mất bạn bè lắm.
À anh quên, quan trọng nhất đéo phải mấy cái trên, mà quan trọng nhất là cô cứ làm đi đéo phải singhĩ nhiều, bài học nào cũng phải trả giá bằng xiền mặt, dưng xiền là cái buồi so với dững cái cô thu được hehe. Chúc cô thành công.


CAM (254)

À quên, để kể rõ sự tình cho TT và chi bộ tư vấn cụ thể. Só là Cam có tên bạn Mẽo da trắng, hiện phụ trách mảng thị trường Đông Nam Á của một doanh nghiệp. Tháng 8 vừa rồi, hắn qua VN và Thái Lan để tìm hiểu. Về,  hắn lao vào làm tài liệu kỹ thuật như điên, không nghỉ cả Giáng Sinh lẫn Năm Mới. Lý do, cho kip trở lại VN nhanh nhất có thể.

Tháng trước hắn bảo sẽ qua lại VN trong tháng 1. Cam ậm ừ không để ý. Hôm nay hắn báo sẽ đi VN ngày 21/1 thì phát hoảng. Ui mẹ,  21/1 đúng 28 Tết và Tết nghỉ kéo dài 9 ngày đến 29/1. Nghe xong hắn tá hỏa, VN nghỉ Tết quá dài, không phải chỉ ngày đầu năm 1/1 như Tây. Hắn hỏi giờ tính sao cho tiện và Cam - đỉnh cao trí tuệ - khuyên nó nên đến mồng 2 hoặc mồng 3 Tết, khi doanh nghiệp mở hàng lấy ngày may mắn.

Khuyên xong Cam sực nhớ một đỉnh cao trí tuệ khác là TT n đồng bọn, bèn quyết định hoãn lại sự chém gió để đến hỏi Quán Bựa đã .





Hồng Vàng (255)

@ Cam: nếu là Rốt thì Rốt chả ngại gặp đối tác ngày nào hết. Nhưng chẳng ai chọn mùng 2 mùng 3 để mần một business trip quan trọng. Đến chào hỏi thì được chứ đi vào chi tiết thì bất tiện đủ thứ. Văn phòng chưa hoạt động chính thức, nhân viên chưa đầy đủ, hẹn ngày với đối tác cũng đủ mệt... Với lại ngày đẹp đầu năm hình như cũng mỗi công ty mỗi kiểu

 

Mà bao giờ VN dùng chung lịch - nghỉ lễ như phương tây thì hay nhỉ. Tuần sau đa số đối tác nghỉ Xmas & New Year thì mình đi mần. Đến tết âm lịch họ vừa vào guồng thì mình lại nghỉ, phiền quá 



sss_sy_sss (256)

Đứa nào động đến anh đới??? Bọn mài thần quynh hết hả???

Liên tha liên thiên, tộ sư bọn bù bựa.



sss_sy_sss (257)

Địt pẹ anh đương nẫu duột vì chưa bâu giờ được đặc ân khâu mỗm của con Teo kèn, nai vì thằng củ quặc Dì Gì đới làm anh mát hết bẹn. Tộ sư bố bọn hãm, anh tham gia cách mạng bựa từ khi quán nài sơ khởi, thế mà bọn bầy nhầy lại so sánh anh với DG, một thằng ất ơ ghé chơi và ỉa bậy. Trong khi anh đang bận nghe ngóng tin tình báo về K Béo thì bọn mất dại lại bẩu anh cờ lon ních. Tộ sư bố.

Anh đi đơi, anh tự nghiện khâu mỗm 1 tháng qua Tết anh lại nhải vô oánh dắm thoảng, tiên sư bọn ngu và mất dại và thần quynh dẫm phải đinh, anh đi đơi, chẩu tiền thể lông chại.



voong ngau pin (258)

anh đơi , anh nhầm cô Sờ nhiều với 1 con khác aka Daíghẻ cũng nhiều sờ, vì tưởng Dái ghẻ chôm bài úp dái đái mồ  của nó.

anh đéo xin lỗi



DG (259)

@ Con Sịt.

Cậu bốt bài thơ "Đái mẹ lên mồ" dưới cái ních "sessiyaları"  con Bín gọi là thằng nhiều Sờ, si cho cùng cũng do cái tội hãm của con Bín thôi.

 

Tiếc là con đéo gì đang phàn nàn dưới đít cậu cũng có nhiều Sờ, hà hà hà.



DG (260)

Địt mẹ con Sịt hãm lồn dỗi dư con nít nhể?


DG (261)

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=116810&page=15

Con Sịt xem nhế. Mất mấy chén của cậu!


DG (262)

Mà con Sịt biến mẹ qua Tết nghe cũng hay đới!


An Hoang Trung Tuong (263)

@con Lều chủ siêuthị Quán Thánh 2,000m2.

Đéo mẹ con nài hai nhở? Zì thì fânloại siêuthị/tiệm theo cungcách quảnlý, còn cỏn lại fânloại theo ziệntích?

Đù má, một khi "tiệm tạphóa" 20m2 mà cho khách-mua-hàng lựa hàng thoảimái trên já, gùi vác hàng ga cashier tính xèng bằng mái soi mã-vạch,  và in/liu/xuất hóađơn, thì không gọi là siêuthị-mini thì gọi là buồi jì hả?

Về mặt quảnlý, một "tiệm" như thế chả khác đéo jì đại-siêuthị BigC, trừ quymô hànghóa, nhânviên, xèng, và ziệntích. Chủ một "tiệm" như thế hoàntoàn có khảnăng mở-gộng tiệm tiểm mà đéo cần fải sửachữa/nângcấp/họchành đéo jì nhiều, chỉ cần thêm xèng.

Còn một "siêuthị" gộng 10,000m2, mà khách vưỡn fải chỉtrỏ món-hàng để cô nhânviên (đứng sau quầy) lấy cho, gùi ngóngó xemxem, gùi tính xèng jả xèng tại chỗ, nhầm-thua vô-ý-mất-xèng kệ mẹ chúng-mài, thì là cái buồi jì hả?

Lýluận thế mà cũng sủa cho bằng được đèo mẹ.


An Hoang Trung Tuong (264)

Zì đã nói gùi, cái con Vơ muốn làm, zù ziệntích chỉ 100m2, hay vốn chỉ 500 chai, đíchthị là cái Siêuthị Mini. Đéo được fép nhầmlẫn. Đéo có "tiệm tạphóa" đéo jì cả.

Jờ mà còn mở "tiệm tạphóa" thì bán cho chèchai đồngnát, có cặc ý mà fáttriển được.

Sau nài con Vơ có nhiều xèng hoặc gọi được thêm đầutư, thì chỉ việc mở "tiệm" mới, hoặc thuê thêm jan bên-cạnh. Lúc đó cỏn muốn gọi nó là cái đéo jì chả được.

Gọi là "Chợ" chẳnghạn. Đéo mẹ.


DG (265)

Sợ léo gì Khựa!




An Hoang Trung Tuong (266)

@cô Cam

Ngài 28 Tết cty Zì vưỡn làm bìnhthường. Còn ngài 3 Tết thì hehe nhânviên bỏn lười như ông chó ý, bú ziệu đong gái chứ làmlụng jì.

Tại-sao cô không bẩu con Tai sang sớm hơn chút? Cỏn zựđịnh làm độ 3 ngài thì sang hôm 25 Tết. Làm muộn lắm thì 29 Tết là xong, thế là chuồn được gùi.


CAM (267)

@ Hồng Vàng: Cảm ơn bạn trả lời. Lần trước qua VN, ngoài công ty của hắn còn một công ty khác, cũng của Mỹ. 2 bên cạnh tranh quyết liệt giành thị trường mới. Cam cũng hiểu bất lợi những ngày đầu năm nhưng không thể lùi xa hơn được vì sợ nhỡ mất công việc của hắn.

@TT: Hắn cũng tính phương án đi sớm hơn dự kiến 1 tuần.  Lần này cũng ở VN độ 7 - 10 ngày. TT biết rồi đấy, từ 23 âm lịch trở đi, dân mình đến công sở mà hồn vía để hết ở nhà, chuyện gì không cần giải quyết ngay liền đẩy sang năm mới. Cuối năm chủ yếu xả hàng thanh lý, giải quyết công nợ, kết toán sổ sách là chính. Mặt hàng hắn kinh doanh thuộc hàn lâm đẳng cấp, không phải nhu yếu phẩm, tiêu dùng thông thường.

Bàn bạc đối tác làm ăn chủ yếu với sếp lớn. Nhân viên ít vai trò quan trọng ở đây. Quan còn hơn lính, cuối năm lao như điên chạy sô lại quả/ thu vén tất niên  là chính.



CAM (268)

Giả sử lùi lại sau Tết khoảng sau mồng 10 có ổn không? Hắn đã thông báo cho Cam cả gần 2 tháng mà mình vô tâm quá, giờ để xảy ra chuyện này thật thấy có lỗi.

Thôi, Cam cứ trình bày rõ ràng mọi ưu khuyết điểm từng phương án, phần quyết định do hắn. Tên này lạnh lùng quyết đoán vô song, Cam gặp lần đầu trong đời. Đúng mẫu kinh doanh chuyên nghiệp Mẽo, chỉ nói khi cần thiết, chẳng thừa tẹo lời nào.

Kể nghe chơi chiện này, hắn chê VN làm ăn quá amateur. Cam đong đưa vớt vát quốc thể, à ờ chúng chị đang phát triển đang tập tành mua bán, sẽ  chóng thay đổi, chú thông cảm. Hắn  giả nhời tắp lự, không, thay vì khoanh tay ngồi chờ cháu thay đổi, bác sẽ tự thay đổi cho nhanh chóng phù hợp. Để đến trước thằng chã đối thủ, tất nhiên


dadenlucnoilencauvaileu (269)

Anh đã bảo dí buồi vào định  nghĩa của TT mà lị. TT thích định nghĩa của cô thì anh mời cô giữ mà dùng, bắt anh dùng theo cái đầu buồi anh đây nài, địt mẹ TT khủng long bạo chúa kèn teo. Mời tham khảo định nghĩa của bọn tiêng hoa, địt mẹ cô nhát nữa.http://www.ldoceonline.com/dictionary/supermarket http://tratu.soha.vn/dict/vn_vn/Si%C3%AAu_th%E1%BB%8B


voong ngau pin (270)

tôi đơi các anh các chị ơi. tôi mua gin mới cả tonic đơi. đú theo con Dì mồm lồn tý nào.

diệu 12£

tonic 80p

lemons 70 p

 tất là 13£ 50p, ra tiền Lừa nhân với 35k cho máu,

tôi sẽ pha tỉ lệ 3tonic 1 gin, 1 lát lemon, tý muối quanh phải ko ạ ??

Nào xem ra cái lồn gì ko nào, đéo có loại tonic của con Lói, đéo cần lo ke ke

 



voong ngau pin (271)

tôi đang uốn đây, nói chung là tàm tạm, địt mẹ vui là chính chứ cũng đéo đúng gu tôi, nhưng thơm mồm thì tôi thích rất


budifa (272)

Bín đú-đởn học-đòi tinh-bông hử? Tôi vửa diệu về, vốt-ka thôi dưng cũng thấy thơm mõm dzất.

Vện ngơi rùi nên vầu kuán bam chờ cơn buồn-ngủ, hehe


voong ngau pin (273)

địt mẽ chửa chi đã lơmơ rồi, dạo nài tôi uốn kém rất, sắp tới giờ tiếng thơ  he he , con Lói hôm nai trốn mẹ đâu rồi ?? mấy con thơ thẩn đâu vào bam nào he he

 



voong ngau pin (274)

hơi sai sai rồi đới, em Hấp yêu có đó ko? để anh còn vịnh lên ăng ẳng   ke ke


leloi (275)

He he, anh thành rất Lài, Lả, Fa vươn vươn....
Fa ơi, cô bảu anh mua chó Phú cuốc ở đâu cấy. Đéo gì, anh chỉ biết yêu thôi, đéo biết gì nên cái buồi gì cũng phải hỏi các bựa. Xấu hổ rất nhưng kệ mẹ. Quán là nơi tư vấn đụ thứ mờ, tội đéo không hỏi .



leloi (276)

Cô Chạn nữa, anh cũng thành.
Chiều nai anh gọi điện đến công ty ông vua diệt chuột nhưng chả có chó nào nhấc mái. Có lẽ chỗ chổ phá sản mẹ dồi.



Mit (277)

Chào chi bộ dắm....chút nữa sẽ đi mua chai Gin + tô-nic uống xem ra nầu mà ngài nào cũng nghe các cô bú tòm tọp.  Đến sốt cả duột....hố hố hố   Tối nai cả họ đến ăn nên cũng diệp tốt để thử....hehehe

Ngài hôm qua dẫn bọn Mít con đi chơi snow tubing.  Giời lạnh 20F + 10F windchill, feeling like 10F.  Lạnh teo bu-di.  Thằng Mẽo con bên cạnh than thở, lạnh quá ly Coke của anh thành mẹ nó slurpee trong có 15 phút. 

Hình Mít đang kamikaze xuống trail, áo trắng đới.  Thằng Mẽo nhẽ chơi đểu, nó đẩy Mít theo vòng xoáy thế đéo nầu mà quay mòng mòng xuống đến cuối trail Mít bật lên dồi jumped mẹ sang lane bên cạnh luôn.... Sư bố nó!


Thôi ghé chúc TT mới chi bộ ăn Nô-en vui vẻ cái rùi còn củi lửa nấu ăn đúng chiền thống cái nầu.....hehehe

Ciao.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-12-25 01:41

Thành em thành em



voong ngau pin (278)

cô lẻ loi

nhiều Lừa thích thịt chuột rất thì chuột cũng là thức ăn ngon rất, nửa đêm về sáng chúng đi săn chuột rầm rập rầm rập , tôi đố cô nhiền thái ông chuột nào về đêm nữa đấy?



trungduong (279)

Chào bà Zì biệt danh Trung Tướng (mà có khi là xe ôm)

Giáng Sinh đến, mà vì đồng đạo, nên gửi cho Zì tấm thiệp mừng lễ.





An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-12-25 01:40

Thành cô thành cô nhiều nhiều nha



budifa (280)

@ Loi Hồn

Tôi nghe đồn thế thôi chớ đéo biết chỗ mua, hehe

Từ bé đến jờ tôi chỉ quen nuôi con jì jồng cây jì là fẩy thịt được chén được thui, khà khà


voong ngau pin (281)

@ mít

Áo em tráng quá nhiền ko za 

 

 



budifa (282)

Gúc thử "chó Phú Quốc Hà nội" ra cả mớ. Ông Loi Hồn thử vầu thùy-linh nài xem sâu

Dưng tôi đéo chịu chách-nhiệm nếu ông đéo mua được hai thai vì mua chó Fú-Quốc ông lại vớ fẩy chó Bần-Ja đâu đới, khà khà


trungduong (283)

Cô CAM,

Nhập Giang Tùy Khúc, Nhập Gia Tùy Tục. Tên Mẽo ấy mới đúng là amateur thứ thật. Hắn đến VN nói riêng mà châu Á nói chung không nghiên cứu thời gian cùng cultural facts thì dập mật thôi chứ "nước mẹ gì ?". Làm ăn là để kiếm tiền chứ có phải để sửa tập quán, chửi ai gì ? Hắn qua Mễ ngay bên cạnh thì buổi trưa cũng đó cửa nghỉ cơ mà.

Chứ cỡ gì Americans cứ chơi trò "We Are The World" thì đi nơi nào cũng bị "ghét". Ba mươi năm trở lại có công ty nào của America có gây rễ mạnh ở Châu Á?

Người ta (tập đoàn lớn) mở văn phòng tại Châu Á cả 20 năm còn phải nói "kiên nhẫn, chờ thời, rỉ tai và biết phong tục bao thư" cơ mà.

Chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng !


budifa (284)

Cậu Vàng nên tham-ja cấy diễn-đàn doginvietnam nài. Đảm-bẩu cậu đi dog show chỉ có jải nhất jở lên, vì chóa mờ biết mần-thơ dư Jáng Bùi thì xứ Lừa duy-nhất gọi tên cậu, hố hố

Thui buồn-ngủ rùi, chầu ông Bín nhế, tôi thăng


trungduong (285)

Cô Fa cùng các bạn.

Cho dù có cùng đồng đạo hoặc không, cũng gửi lời chào thân ái. Vì đêm Giáng Sinh phải là "Đêm Bình An". Nhưng vẫn còn đói rét, ngay cả tại những nước được gọi là "giàu" và "rất giàu".



Để hiệp lời bà Zì,

Cha phần xác của Jesus (Joseph) là dòng tộc David, nhưng giòng này đã không trị vì từ lâu lắm, khi Jerusalem thất thủ cho đế quốc Babylon (~500 BC) và lưu đày 70 năm. Nhưng trong các vua Do Thái thì chỉ có hai người được xức dầu làm vua là David và con Salomon. Herode là vua đấy nhưng không phải là Do Thái mà là gốc Hy Lạp. Để cai trị ông ta theo tục Do Thái.

Trong các sách Phúc Âm, chỉ có Luca là người Hy Lạp, viết sách cho người Hy Lạp và Roma nên đã giải thích căn nguồn theo các lời tiên tri. Nhưng không phải là người sử gia nên ông ta chỉ có thể hạn chế trong Gia Phả. Và nguồn gốc thế nào không quan trọng gì đối với lời giảng.

Và lịch cũng tính sai nếu như hiện tại khảo chiếu các biến cố lịch sử, thì mốc Công Nguyên phải được lùi 6-7 năm. Vì lịch Do Thái và La Mã không theo chu kỳ.

Tên Joseph hoặc Jesus là rất thường thôi. Cuộc đời lúc nhỏ của Jesus tại Nazareth cũng không có gì đáng nói. Gia đình nghèo tay làm hàm nhai, và đây cũng là chỗ quan trọng. Vì Chúa không đến với người nghèo hoặc học thức, tầng lớp ăn trên ngồi trước. Chỉ có ba biến cố trước khi bắt đầu cuộc đời rao giảng.

1-Gia đình trốn sang Ai-Cập,
2-Dâng vào đền thánh lúc 12 tuổi,
3-Tiệc cưới tại Canaan.




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-12-25 01:39

Thành cô thành cô



trungduong (286)

Cô Fa (tiếp)

Lễ Phục Sinh là biến cố quan trọng nhất của Thiên Chúa Giáo vì đó là niềm tin "đời sau sống lại". Và cũng được chép là vào Lễ Vượt Qua của dân Do Thái nên không sai thời gian.

Lễ Giáng Sinh khởi đầu không có mừng. Chỉ là vì Giáo Hội muốn nhấn mạnh đến "Emmanuel", nghĩa là "Thiên Chúa ở cùng chúng ta". Noel cũng từ Emmanuel mà ra. Nếu Jesus là Ngôi Hai Thiên Chúa đã không như con người thì không có khổ nạn và không cứu chuộc gì cho ai hết, và tất nhiên không có Tân Ước.

Vì 21/12 là Đông Chí, ngày dài ra và sáng hơn nên ngày 25 người La Mã thời ấy mừng lễ ánh sáng. Thời ấy Thiên Chúa Giáo vẫn còn chốn chui nhủi vì cấm đạo, nên người TCG lấy ngày này để hành lễ tự do mà không bị bắt bẻ, chém giết. Cho tới khi Đại đế Constantine (La Mã) cho phép hành giáo thì mới được tự do. Và người TCG thì nhận Thiên Chúa là Ánh Sáng, Sự Thật và Sự Sống nên mừng lễ.

Lưỡng tính Loài Người và Thiên Chúa nơi Đức Kitô vẫn còn được bàn mãi và gây ra sứt mẻ ngay tại Công Đồng Chalcedon (451) với các thượng phụ phía Đông trong nhóm Nestorian không chấp nhận bản tính loài người trong việc nhập thể.

Trong năm có hai Lễ Buộc (tham dự) là Giáng Sinh và Phục Sinh nên người theo đạo Xưng Tội để Rước Lễ. Các Lễ Trọng khác trong năm không buộc.



Đỉnh Cao Chói Lói (287)

Tôi đơi các anh chị ơi. Ngày mai tôi sẽ đi học tiếng Sô Liên các anh chị ơi. 


Anh Pín đâu lên uống diệu mới tôi anh Pín ơi.




Đỉnh Cao Chói Lói (288)

Chai diệu bên Tai làm đơn giản mà chất nghệ nhở? Tôi thích.
Quả chanh vàng như trong phin hoạt-hình, tôi cũng thích, vì Lừa không có. Quả chuối nõn nà không tì vết tôi cũng thích, vì Lừa đéo có cũng.


voong ngau pin (289)

Tôi đây, tôi vẫn đang bú đơi, 

  



Đỉnh Cao Chói Lói (290)



voong ngau pin (291)

Con liền bà trong ảnh con Lói đẹp quá

giá vện tôi cũng đẹp thế thì vui rất

thế nhưng  , thật là củ cặc

 bọn liền bà

chỉ đẹp 1 thời

đéo đẹp mãi đc

thế mới củ cặc

thế lên

liền ông hai mơ về ngài xưa 

về nhưng mối tiềng

vỡ mẹ



Đỉnh Cao Chói Lói (292)

Con liền bà trong ảnh tôi có nhìn thấy cặc gì đâu mà anh Pín khen?
Buồi tôi vẫn mềm, hehe, tôi cười suốt. 


Đỉnh Cao Chói Lói (293)



voong ngau pin (294)

đéo nhiền thấy gì mới đẹp, nhiền thấy ghe chả đẹp đéo gì

 

 



Đỉnh Cao Chói Lói (295)

Bọn Lừa ấy mà, là một tông dật:
Cợt nhả, thiếu nghiêm túc, lười biếng, nhăn nhở, hay cười (ngớ ngẩn), xảo trá, lươn lẹo, ngu đần, yếu đuối, ích kỷ, bần tiện, bẩn thỉu, hôi hám, mọi rợ.... Tóm lại là cái địt con mẹ một lũ súc vật không hơn không kém.
Tôi đặt chỉ tiêu xử xong chai Gin thứ hai before this weekend. Xử xong chai chải thì tôi bú thử Jack Daniels xem sao.


Đỉnh Cao Chói Lói (296)

Anh Pín mở mõm triết lấy triết để làm tôi ngượng wa ngượng wa hehehe. Anh đang bú gì? 


voong ngau pin (297)

thì vưỡn gin tonic, dcm sai rồi, tôi sai rồi, bọn nhất dâm mập thang mái sành nhựa hương điêu mít hoa hồng đâu hết rồi



Đỉnh Cao Chói Lói (298)



voong ngau pin (299)

bọn Tai công nhận lịch sự rất, gần thần tượng rất mà đéo nhải lên tặng hoa ôm hôn bóp dái, địt mẹ văn minh là đai là đai.


Đỉnh Cao Chói Lói (300)

Chết mẹ nó cười với anh Pín. Anh sủa nữa đi anh, tôi mỏi tay rất địt con mẹ.



Đỉnh Cao Chói Lói (301)

Đây đúng là những cái lồn trâu chửa chứ có phải mặt Ông Người đéo đâu?






voong ngau pin (302)

 Caí nhị Tai cò cưa nghe cũng hai, địt mẹ Tai về khoản nhạc nhẽo công nhận hơn Lừa, lừa có cái nhị bọc da con rắn, có 2 dây cước kéo ẻo ẻo ẻo ẻo nghe đéo hai bằng nhị tai, 



Đỉnh Cao Chói Lói (303)

Nói đến chiện Lừa chơi vĩ cầm quả là một biến cố vĩ đại.
Địt mẹ, cùng một quả vĩ cầm, mà con Tai kéo nghe như thiên đàng, còn vào tay con Lừa nghe dứt khoát đéo thể khác tiếng đàn nhị.
Lừa đéo chơi được mới hàn lâm đâu, Lừa chỉ có cắm mẹ mặt xuống ruộng, sau đó xơi mắm tôm vào bữa trưa, và mút dòi cho bữa tối địt mẹ.
Hố hố hố


voong ngau pin (304)

Hôm nai tôi xin khẳng định, nhị Tai kéo đc nhiều âm hơn nhị ta, tôi nghe hai hơn nhị ta

 

  



nhất (305)

Anh đơi lủ mé Bín nghé , Lói chuột. Hum nay vện mua chao anh lọ bia khỏe, địt mẹ, strong beer dịch là bia khoẻ chứ còn đéo nhẩy Bín nhẩy. 7,2% Alcohol lủ mé.
Anh nhạu với cá khô cán mỏng đóng gói vakuum made in Lừa , bạn anh gửi từ Lừa qua,  anh ăn lần nào cũng bị té re he he. Gấu anh cũng té re , tất nhiên chỉ khi nó cũng chén.







Đỉnh Cao Chói Lói (306)

Anh Nhất còn nợ tôi một đống info cho suất đi Ba Lan đó nha địt mẹ.


Dragonfly (307)

Tộ sư 2 con zở người Pín Vs Lói uốn thì ít mà 8 thì nhiều. Anh vừa bú 2/3 chai John 18 niên vừa launching ở Lừa ( ở Tai anh đéo biết) để cạnh tranh với bọn Chivas 18 niên. Như puồi. Nói chung như puồi. Con Lói vẫn còn tân hả? Valid là 30/12/11. Không xong thì đừng bâu giờ nói chiện với anh nữa nghe chửa!Hèn vừa thôi. Phải để vàng xon hiểu " sát thủ đầu mưng mủ" lợi hại như nầu chứ. Anh đi ngất đây. Địtmẹ say  víu cành zồi. Hệ Hệ


voong ngau pin (308)

À anh Nhất đã hiện hồn, tiện con Dì nổ về siêu thị nhỏ, có phải xứ balan hay séc hay đéo gì Đông âu anh đang sống có 1 vài siêu thị nhỏ cấm Lừa vào ko? vì Lừa mua mẹ hết hàng rẻ khuyến mại của bọn nó?



voong ngau pin (309)

Con Lói pm hỏi cao thủ Dì mồm lồn, nhưng về khoản gái thì phải hỏi tôi, con Dì to còi nhưng biết cái lồn gì? có đận lại còn tư vấn nhét củ khoai vào háng giả buồi to để cưa gái nữa he he chết mẹ nó cười, con Dì còn non nắm còn non nắm he he


nhất (310)

Tháng vừa rồi có Lừa nhân treo cổ giữa chợ Xa Ba trong lòng Tiệp nhợn, lòng thòng, lòng thòng kinh tởm rất. Nguyên nhân là qua đây đéo ngươi thân dìu dắt ban đầu, đéo có tiền nên đéo biết làm gì ngoài việc mua 1 đoạn thừng made in Germany treo cổ tựtử chết tốt.
Thế nên Lói có bảo đảm qua đây ko treo cổ thì chúng mình ký hợp đồng ok, tốt nhất là đã có người thân bên này rồi.
Các trường hợp lìu tìu uýnh bạc với số phận thì thôi.



Đỉnh Cao Chói Lói (311)

Quai lại chiện gái mú.
30 nài ẻm sẽ mò lên Goong, và có lẽ cũng sẽ là the last time tôi gặp ẻm ở Lừa, vì sau Tết ẻm đi Italia mần việc mẹ nó rùi. Tôi tính chỉ cần set up được giờ hẹn là chở thẳng ẻm (trên Uai Tào) ra motel luôn, ăn uống tính sau.
Anh Pín, anh Lài cho tôi ý kiến chỉ đạo?


voong ngau pin (312)

Người Séc ghét Lừa rất, con Lói sang đó trọc đầu nó đấm cho lồi mắt, Lừa chớ lên mò sang Đông âu, ko phải đầu cũng phải tai, tôi là tôi gí quặc



Đỉnh Cao Chói Lói (313)

À thêm info nài: tôi nút lưỡi ẻm đã, bóp vú đã, bóp mông đã, sờ đùi đã, ẻm never chống cự gì sất. 


nhất (314)

@Bín Luân đôn mặt như cái trôn
Anh đọc ở vietinfo rằng 1 số siêu thị ở Tiệp treo bảng hay dùng bảo vệ cản Lừa vào mua hàng. Đức nhợn thì không thấy, Ba nhan anh không biết.




voong ngau pin (315)

kế hoạch của cô tuyệt rất, đưa đi ăn trước rồi bổ sau, ăn no tắm mát dủ nhao đi fằng mà , 30 cô cho kết quả nhé, biết đéo đâu cô ý thích buồi cô, cô ý sang Ý, thành Ý nhân, rồi lấy cô, thế là cô thoát Lừa, 5 năm chứ mấy he he



Đỉnh Cao Chói Lói (316)

Gượm đã!
Thế tóm lại là đi ăn trước hay địt trước? 


voong ngau pin (317)

Thoát Lừa sang Ý sang Anh

sang nhầm Ba Séc thì ăn khí lồn



Dragonfly (318)

Anh Pín, anh Lài cho tôi ý kiến chỉ đạo?-----------------------Im lặng và hành động, khó quá thì PM cho anh, để anh thị phạm trước cho mà học hỏi. Rồi sau đó anh em mềnh tốt tù. Hệ HệP/s:Nhớ là nhẹ nhàng Lói đẩy xe hàng nhé. Đừng hấp tấp Wrong Hole mà để ông chiêm đầu ổng vàng ươm như hoa mướp. Hệ Hệ


voong ngau pin (319)

@ con Nhất

 tôi hỏi cô đã gạp chưa chứ còn đọc trên đéo gì thì tôi cũng đã, hỏi anh để cồng fơm thôi, anh cũng chưa gặp thì thôi, đéo cần lo

@ con Lói

ăn trước dcm, con gà trống muốn đạp mái còn phải mổ thả mổ thả hòn sỏi bỏ mẹ giả thóc, cô là cái đéo gì là đòi he he quan hệ tình dục thẳng tưng ???    



nhất (320)

P/s:Nhớ là nhẹ nhàng Lói đẩy xe hàng nhé. Đừng hấp tấp Wrong Hole mà để ông chiêm đầu ổng vàng ươm như hoa mướp. Hệ Hệ

Là sâu, giải thích rõ hơn coi, chẳng lẽ đút nhầm lỗ đít nên bị dính cứt vàng như hoa mướp?
Lài Bẹn làm anh bú bia khoẻ mất ngon!



Dragonfly (321)


Thế tóm lại là đi ăn trước hay địt trước? ----------------Ăn trước, có đèn cầy aka nến thì càng tốt, mần chai vang Chilê. Tại sao là vang Chilê? Vì nó là loại vang thường là nặng đô hơn vang khác và giá cũng hợp lý.Địtmẹ, má ẻm hường hường....thôi để anh đi Lói. Anh đã mài sau, phò chính ủy nhá. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (322)

Đây là cơ hội duy nhất của tôi, vì ẻm sắp cưới chồng soon, nhiều khả năng là cưới trước khi đi Ý.
Địt con mẹ thằng kia giàu rất giàu rất địt con mẹ. Đúng như Trung Tướng từng nói, đời thằng liền ông càng nhiều cai đắng hận thù càng nhớn nhanh được. Dưng đau thì vẫn đau hehehe


Đỉnh Cao Chói Lói (323)

Ẻm á?
Địt mẹ thông minh, tinh tế, ăn mặc đẹp, xức nước hoa Chanel, da không trắng dưng hấp dẫn rất, tóc dùng hóa chất dưỡng xịn.
Địt mẹ tôi có thiếu gái đéo đâu, đến gái teen 18 lồn dâng tận mõm còn có, song đủ đẳng cấp dư em 22 nài thì hehehe địt mẹ mãi mới có. 
Địt mẹ 10 năm nữa tôi đâm thằng kia lòi ruột rồi cưới ẻm thôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (324)

Địt mẹ ẻm cao xấp xỉ tôi, đi guốc vào là nhìn tôi từ trên, hehe, địt mẹ nhìn ẻm ngon rất ngon rất, vú vê đít đoi thỗn thện thỗn thện.
À tôi tuyền xưng anh gọi em nhế, ẻm dạ vâng như đúng rùi.




nhất (325)

@Bín
Lủ mé anh gặp bọn Lừa bên Tiệp,  Ba nhan hoài, bọn ý thì Lừa còn ghét chứ nói gì đến Tây. Mấy lần anh có ý giúp (phiên dịch cho  bọn chủ hàng Tầu) vì anh cũng tình cờ ở đó mà còn bị mấy ảnh nhìn hoài nghi rồi lườm như muốn chém. hẽ hẽ . Mấy bài báo và thông tin về chuyện kỳ thị đó nói hết những nguyên nhân đế bỏn bị Tây kỳ thị. Anh thấy kỳ thị đúng.




Đỉnh Cao Chói Lói (326)

Địt mẹ sao lại để tôi độc thoại thế nài?


Tao (327)

Này anh Bín
Vợ anh đâu?
Sao lúc đéo nầu
anh
cũng ngồi
uốn diệu.


Tao (328)

À con Lói
Còn một gói
thuốc chuột
sao không bú đi
Đời thằng liền ông
có mỗi cái buồi
cũng hỏng


tinbua (329)

Đến giờ này con Lói chưa thăng nữa ah. Địt mệ.

Đời thằng liền ông mà đéo giầu thì khốn nạn. Địt mẹ cái xứ Lừa.



voong ngau pin (330)

cô mà quan hệ xinhní thành công với cô cổ thì cần đéo gì đâm thằng kia chết, cám sừng vàu đầu lâu nó là đấtlước chọn niềmvui rồi ô hô



Đỉnh Cao Chói Lói (331)

À quên chưa nói, ẻm cũng chả còn tân đâu, trước tôi ẻm từng mặn nồng rất với một thằng Mỹ Trắng đẹp zai như Brad Pitt địt con mẹ.


voong ngau pin (332)

nài con Tao

tôi uốn diệu

kệ mẹ tôi

vợ tôi

xem tv

chương trình nấu nướng

của thằng đéo gì

tóc dài dài

Thị đéo biết nấu

cái đéo gì

trừ mì ý



voong ngau pin (333)

hô hô

cô Lói

cô làm tôi

buồn cười rất

cô 22 của cô, tôi biết chắc

đã có 1 xe ben buồi



Đỉnh Cao Chói Lói (334)

Hahaha đủ móa anh Pín làm tôi cười như thằng điên. 
Thế xe ben
buồi
có đồng nghĩa với
tôi được đóng góp
thêm
một buồi?
nếu yes
tôi cũng đéo
mong gì 
hơn


voong ngau pin (335)

@ anh Nhất biết tiếng Tào + 4 thứ tiếng khác

Địt mẹ sai thế đéo nào đc, nếu ko sao gọi là Lừa



voong ngau pin (336)

Vấn đề thêm 1 cái buồi mềm

vào xe ben

30 nài

sẽ biết

hi vọngcô ta sẽ sang Ý

với mùi thuốc chuột

vấn vương

trong cái

 lỗ lồn



tinbua (337)

Con Zì kể tiếp chiện Giáng Sinh cho anh hòng nào. Đang hóng thì chạy đâu mất. Địt mệ.


nhất (338)

Đọc lại còm của Bín mới thấy Bín biết sai mẹ.
Theo anh hóng đưọc thì bên Tiệp, Lừa vào siêu thị thì ngoài việc vô văn hoá, khi mua hàng còn đánh tráo hàng đắt vào vỏ hộp rẻ, ăn cắp. Bỏn thưòng xuyên vào mua và quậy ở các siêu thị to bán đổ của Tiệp về để bán lại trong siêu thị nhỏ của bỏn, đúng là mô hình như TT đang giảng về.
Lủ mé nó ghét là đúng. Có lẽ 20 năm nữa quốc hội Âu châu sẽ ra đạo luật ai  gốc Lừa sẽ phải đeo cái hình con Lừa trên ngực khi đi ra đường . hehe.



voong ngau pin (339)

Anh đọc lại cồng tôi thưa anh Nhất

 ý tôi là Lừa bị kỳ thị đéo oan, tiên nhân anh thẩm cồng như cái ba via lồn cô 22 của Lói chuột



Đỉnh Cao Chói Lói (340)

Không phải gái, mà tiền mới là vấn đề nghiêm trọng nhất của đời 1 thằng liền ông. Không giàu đúng là sỉ nhục muôn đời.
Địt mẹ công nhận đau.


nhất (341)

Hĩ hĩ địt cụ Bín
Anh nói thông tin cô biết về Lừa Tiệp bị kỳ thị ở siêu thị nhỏ là sai ! Gin Tô lịch thấm phết nhở, con  Bín sai mẹ nó rồi.
Anh cũng bú xong 1 lít bia khoẻ , làm gì tiếp bây giờ ?
Mà vợ Bín nhắng phết nhở, đéo biết nấu ăn lại đi xem cooking shơw hehe. Giống như bị liệt nhưng lại miệt mài phim sếch!



Đỉnh Cao Chói Lói (342)

Công nhận Nhất ngu lâu, một vấn đề nói hai lần mới hiểu há há há


nhất (343)

Địt cụ con Lói, đồ giai tân hehe.


voong ngau pin (344)

À để tôi kể chiện mua ông ốc hương ở 1 siêu thị ở Belfast

tôi mua nó đây hạn sử dụng là 15/11/2010 tôi chụp ảnh này lâu rồi giờ mới nhớ ra ke ke

nhưng tôi bóc lớp ngoài ra đc, do để tủ lạnh lâu lên mặt ngoài tự rời ra, và tôi thấy

 

Địt mẹ mới thấy Lừa lười, đổi mẹ cả hộp thì đéo đổi, tôi vẫn ăn hết, nhưng thương cho Lừa 

 



voong ngau pin (345)

thôi tôi ngủ, chào chi bộ củ lồn


DG (346)

CẬU ĐÓC GHẺ , HOÀN CẢNH  SÁNG TÁC BÀI "NỬA HỒN THƯƠNG ĐAU " CỦA ĐÌNH CHƯƠNG PHẠM GẤT BÙI NGÙI , MỜI CẬU GÚC. HỄ HỆ    
..........................................................
Hehe con Bát hãm lìn nài biết gì thì nổ mẹ đi, bài đặt nhứ nhứ cậu mài dư quặc! Cậu dí dái vầu!


Lucky (347)

@ Pin : Hình anh post , mã vạch bắt đầu từ số 5xxxxx , anh không thấy lạ sao? Hàng từ Lừa , mã vạch thường bắt đầu từ ông 8xxxxx mà ??? 


Cocacola (348)

@ Lẻ loi:
Anh gúc thì ra được phát nầy:
Văn Phòng I: Số 12, ngách 71/1, ngõ 254 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0904.270.469 - Tel: (04) 66506594 – Fax: 04 3 6686 114
Văn Phòng II: 33/19A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 0904 436 594
Hotline: 0904 436 594
Email: contact@vuachuot.com.vn
Website: http://www.vuachuot.com.vn

Không biết cô điện số máy nầu mà không có ai nghe máy hử? Cô điện thử phát các contacts trên xem nầu!
Chúc cô ký hợp đồng được để di dời đàn chuột vườn nhà cô! 
Biết đâu ít năm nữa anh lại có xèng mua vườn, lại gặp nạn chuột như cô. Lúc đó anh lại nhờ cô tư vấn người thật việc thật! Hehe


Khuyết Danh (349)

Hihi... Hơn 3 tháng không vào blog Trung Tướng , Danh đần đi thì phải. Bận rộn quá đành phải thế thôi... Nhớ mọi người lắm í. Nhưng Danh còn lặn ít nhất 3 tháng nữa

Chúc Trung Tướng và toàn thể anh chị  blogger mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp, yêu thương và hạnh phúc nha....





An Hoang Trung Tuong said to Khuyết Danh 2011-12-25 01:35

Thành em thành em



sinbad (350)

NÀY CẬU GHẺ CẬU LẦU BẦU GÌ TRONG MỒM CẬU ĐẤY , ANH ĐỊT MẸ PHÁT DẮM LỒN MỒM CẬU NHÉ HỀ HỀ HỀ
ANH BẢO CẬU GÚC THÌ CỨ GÚC , CHỨ CÓ LỒN GÌ MÀ ANH PHẢI NỔ CHO CẬU NGHE .
ĐỊT MẸ CẬU THÊM PHÁT , CẬU ĐÓC .


Liu Tiu (351)

Chúc Dì và chi bộ Giáng Sinh anlành.



An Hoang Trung Tuong said to Liu Tiu 2011-12-25 01:34

Thành thành con Tìu



Liu Tiu (352)

@Bín: Mã vạch 505 là UK đó. Mã Lừa 893.


macu macu (353)

Hố hố hố phát hiện Mít đông là gái xì tin nhá cái hình to thế giấu thế quái nầu được .



Cocacola (354)

Mít đông là gái xì tin nhá @ Mả Cú
Hehe, sao ẻm bẩu ẻm có chồng, 2 con nhớn rùi! Chẳng lẽ Lài, a experienced gentleman lại yêu nhầm nhãi ranh? Khó nghĩ quá đi!
Chúc chi bộ Giáng Sinh an lành! Anh điếu bú Gin Tô-lịch theo phong trào! 
Anh chỉ chung thủy với Coke truyền thống thôi! Thế cũng thơm mõm lắm rùi!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-12-25 01:34

Thành thành con Lả Lét



bamkolin (355)

Tôi muốn ở truồng, nơi bãi biển không người;

khi bình minh đang ló.

Tôi muốn cười một mình;

thật to, ngoạc mồm, tiếng dồn ra hết cỡ.

Tôi muốn người ốm đau, không ích cho đời;

chết đi tất cả.

Tôi muốn chiếc xe mình để, nơi nào đó;

tháng sau quay lại, không mất, lấy về.

Tôi muốn kẻ dối trá;

phải biến mất trên quả đất này.

Muốn nhiều, muốn mãi...

Nhưng.

Nếu tôi ở truồng, cười một mình;

ai đó sẽ tống tôi vào nhà điên mất.

Nếu mong ốm đau không ích, chết đi tất cả;

người ta sẽ sủa tôi không đạo đức, lương tâm.

Nếu tôi để xe nơi nào đấy;

một giờ sau quay lại chắc chẵng còn.

Tất cả kẻ dối trá biến mất trên quả đất này;

và trong đó có tôi, bởi tôi cùng dối trá.

Muốn nhiều, muốn mãi...chỉ là mơ.




An Hoang Trung Tuong said to bamkolin 2011-12-25 01:33

Triết quá



Chim Son Ca (356)

Nhớ mua noen 2009 , đúng mấy ngày này đang là chủ đề Lịch Sử: "Phạm Công Trị , giả vương bất hủ"
Mỗ rất mong Tướng Bựa dở lại đề tài Lịch sử này !




An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-12-25 01:33

Mấy hôm nữa Zì gảnh đã.



Phucnguyen (357)

Zì bựa giải thích vụ hôm qua ở Bờ Hồ có bọn mặc áo Jesus cầm cờ Do Thái được không? theo anh Gúc thì bọn Do Thái giáo không công nhận Jesus mờ???



An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-12-25 01:32

Chưa hiểu ý cô?



sinbad (358)


VUA GIA LONG TAI BANGKOK


Do L (359)

CHi Bộ Giáng sinh an lành...

@Cô Trùng Dương : Đáo giang tùy khúc - Nhập gia tùy tục.

Cô "Nhập giang" thành ra "chết đuối" à?



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-12-25 01:31

Thành cô thành cô



Riêng tư (360)

Bình luận riêng


Tao (361)

Giáng sinh an lành, chi Bựa!




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-25 01:31

Thành thành



voong ngau pin (362)

@ em KY

về mã vạch thì anh chiệu anh chuêụ  em nhẻ, anh mua hộp ốc hương đó ở Anh mà



Đỉnh Cao Chói Lói (363)

Mọi Đen với Mọi Vàng chưởi nhao nài các anh chị ơi. Đúng ra thì có thể tôi đã ủng hộ Mọi Vàng, song cỏn xấu xí hơn súc vật, nên đéo ủng hộ đứa nào sất há há há há há:





Đỉnh Cao Chói Lói (364)

Hia hia Mọi Đen cưa gái Vàng nài:





Đỉnh Cao Chói Lói (365)

Địt mẹ thằng chó Mọi Vàng dám đá vào mặt một Da Trắng Thượng Đẳng nài các anh các chị:


Hồng Vàng (366)

Ngồi nghe nhạc với chi bộ một lát rồi đi nào.

Have yourself a merry little Chrismas!




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-25 01:30

Thành thành



Hồng Vàng (367)



Đỉnh Cao Chói Lói (368)

Thích nhạc Giáng Sinh hả? Có ngai có ngai:





voong ngau pin (369)

Cái diệu gin tonic nài bê bối thật tôi đi ngủ và mơ thấy mình làm quan hệ sinh lý với cô người yêu từ đời nảo đời nào, dit mẹ ttôi đang làm 1 li nữa đây



Gúc (370)

Địt pẹ chi bộ nhế.
Nhân Giáng sinh anh chúc chi bộ đi chơi đêm nay xong về nhà đóng gạch tẹt.hehe
Ah mà anh cảnh báo. Hiện Hoàng lồn đang đi nhà thờ.Cô nầu bam  thì cứ liệu liệu cái phần nhồn nhế.hehe


gu81 (371)

Cái địt mẹ, địt cụ, địt cả làng, địt cả tổng con lói tao không nghĩ mày là người bao giờ nữa.



Đỉnh Cao Chói Lói (372)

Cámơn con Gù Một quá-khen nha con nài.


Đỉnh Cao Chói Lói (373)

Uống diệu suông thì xót duột dất, tôi bèn luộc vã hành củ, luộc quá tay đéo còn mùi hành mẹ. Địt con mẹ.
Tôi đang chén milk-chocolate mới diệu.


Đỉnh Cao Chói Lói (374)

Anh Pín đâu lên chơi mới tôi anh Pín ơi tôi bú gần xong chai Gin thứ hai rùi bú xong tôi sẽ bú sang Jack Daniels.


M2M (375)

Giáng Sinh an lành sẽ đến cùng toàn thể các anh chị.
Giáng Sinh an lành cũng sẽ đến với những mảnh đời lam lũ đang vất vả mưu sinh trong đêm se lạnh của Saigon...
Chúa ở bên tất cả chúng ta.



An Hoang Trung Tuong said to M2M 2011-12-25 01:28

Thành thành



M2M (376)

@ Anh Trùng Dương.
Rất vui được gặp lại anh.
Giáng sinh an lành anh nhé.


Đỉnh Cao Chói Lói (377)



Đỉnh Cao Chói Lói (378)



M2M (379)

Tối và đêm nay mình sẽ ngồi một mình.
Không da vàng, da trắng.
Chẳng bần nông, tinh hoa.
Chỉ ngồi, im lặng thưởng thức đêm huyền diệu nhất trong năm.
Và cám ơn Thượng đế đã cho mình có mặt trên cõi đời này.


voong ngau pin (380)

tôi đây, chi bộ lùi tìu đi đâu hết rồi, tôi mở 1 hộp bia vại, địt mẽ cái gin tonic  làm tôi mệt rất mệt rất......



DG (381)

Lồn cha anh, anh Bín

Tôi hỏi, anh có hay?

Lô-en, anh uốn diệu

Còn tôi? Vưỡn đương cày!

 

Nghĩa là tôi đương cày

Chong khi anh uốn diệu

Và mộng zìa người yêu

Gùi mơ làm điều điểu....

 

Đêm nai, người ta bảo

Là đêm Chúa giáng sanh?

Tôi, vốn người ngoại đạo

Cũng xin phát cho hoành!

 

Xin cho anh, cứ diệu

Đêm, lên đỉnh rộn ràng

Dù chiêm bao mộng mị

Dù sáng mai phũ phàng...

 

Xin cho tôi, trâu ngựa

Cày miệt mài đêm nay

Đêm, ôm con vện tỉn

Vưỡn cố được đôi chày...

 

................

 

Ngày mai, là Chúa nhật

Bật cát-sét bên giường

“Tiếng chuông chiều chầm chậm”

Ờ, xin đừng thê lương...



DG (382)

Nhẽ tôi bú lọ diệu
Cho đỡ dức đầu lâu
Rồi ngoác mồm xin thử
Một cao xa, nhiệm mầu...?

Có phải hông anh Bín trâu? hehe tộ sư con trọc lơ thơ nài đêm nai có chương chềnh tiếng thơ mới cả con Lói hông đới để cậu hầu?



DG (383)

Địt mẹ anh, anh Bín
Tôi chồi lên
Hầu anh
Nhưng anh lặn mẹ rồi
Tôi dí cặc
Tôi lại cày!


voong ngau pin (384)

anh đơi  rót diệu tiếng thơ nào ke ke



trungduong (385)

@ Do L,

Ừ nhở, cảm ơn. Vậy mà cũng không ra nhời. Đúng là bần nông, vậy có chết thì không đáng tiếc. Viết lúc đang làm việc, bí không ra nên nhân gửi thấm thiệp cho TT, thấy những lời ấy, không biết có thật, bực mình lên tiếng. Nếu là thế thì quả là lớn lối.

@ Cô M2M,

Chào cô và chúc cô được những ngày an lành. Bên tôi cũng có vài bài bình luận về Giáng Sinh rất hay mà đáng để cho những người "có đạo" suy nghĩ. Chúa trước nhất đến với người cùng cực trong xã hội (mục đồng), rồi đến với người không quen (đạo sĩ). Cô Mít có lẽ tối nay sẽ làm An Act of Random Kindness, "Phục vụ bữa tối cho người bần cùng trong xã hội". Cảm ơn cô Mít.

@ Phucnguyen,

Người Do Thái không công nhận Jesus ?

Vậy 12 môn đồ kế nghiệp rao giảng là ai. Không Tiên Tri nào được rạng danh nơi quê nhà là trong ngạn ngữ Do Thái. Và đối với Jesus không ngoại lệ. Số người Do Thái - Kitô Giáo it, vì họ vẫn theo truyền thống. Nhưng vẫn có thiểu số chứ. Và đâu có gì lạ khi bảo Jesus là người Do Thái? The most famous Jewish man. Họ chỉ không công nhận Jesus là Ngôi Hai Thiên Chúa.

Và chính nhờ truyền thống mà dân tộc họ còn tồn tại sau gần 2000 năm lưu đầy.

@Cô Lucky,

Cũng chúc cô Giáng Sinh An Lành.


333 (386)

Cô DG
Giờ này cô vẫn cày?
Nhẽ cô là cam? Vậy chúng cô chân cứng đá mềm, canh giữ bình yên cho dân lành.
Đội ơn cố hố hố 


voong ngau pin (387)

Lồn cha cô Dái ghẻ

đích thị là dân phòng

theo hầu kèn cam lộ

khiêng xe đi lông nhông

 

 



DG (388)

Địt mẹ nhiền lại mới thấy bốt 2 cồng liền nhao, nhiền đoạn thơ 2 mà dư 1, hỏng!

Con Ba tin tin  phản động: Bố bưng bô bác Bê hehe!


trungduong (389)

@ DG,

Bài thơ thì cho Pín, nhưng thích khúc này,

Đêm nai, người ta bảo
Là đêm Chúa giáng sanh?
Tôi, vốn người ngoại đạo
Cũng xin phát cho hoành!

Cho dù cũng có lúc hục hặc, nhưng cũng chúc anh "an lành". Có đạo hoặc không chẳng đáng nói. Và nếu như anh đang cày CAM thật thì cũng "hoàn thành công tác". Nhưng nhẹ tay tí nhở !



DG (390)

Tộ sư cô Dương, làm Cam thì khác gì làm Giáo hay làm Phò ... hả cô? Mà tôi làm gì quan trọng đéo, miễn là tôi bựa được với các cô là vui rồi hehe.

Chúc cô vui vẻ với ngày lễ này, chân tình!


tung tung (391)

làm Cam thì khác gì làm Giáo hay làm Phò @ DG

Không khác khác nhiều, chỉ khác là Giáo và Phò thì kiếm tiền để sống bằng sức lao động của chính mình.


sinbad (392)

CHẦU CHẦU CHI BỘ THỐI &CÁC CHỊ EM VÀNG SON& DÌ TƯỚNG ,ANH VỪA ĐI LỄ VỀ
CHÚC GIÁNG SINH AN LANH VỚI TOÀN THỂ  CÁC CÔ NHÉ .ĐỊT MẸ CÁC CÔ 



An Hoang Trung Tuong said to sinbad 2011-12-25 01:23

Thành thành



Orsay (393)

Chào Trung Tướng,

Lâu nay vào đọc bài TT, nhưng đây là lần đầu tôi viết. Tôi nghĩ trong này có nhiều người như tôi.
Chúc TT một lễ Giáng Sinh An Bình, sang năm mới công việc làm ăn tình tiền suông sẻ, và tiếp tục viết bài khỏe nhé!

Phần tôi sẽ cố gắng tham gia tích cực hơn.




An Hoang Trung Tuong said to Orsay 2011-12-25 01:23

Thành thành



An Hoang Trung Tuong (394)

Zì đã zìa đơi bọn cú hôi.

Zì cám-ơn mọi nhời chúc Jáng Sinh của các cô, và Zì cũng chúc các cô một Jáng Sinh bìnhan & năm mới thịnhvượng.

Chúa sẽ bên các cô như Ngài vưỡn bên Zì.

Zì buồn ngủ quá, Zì fải đi tọa đã, mai tính.


DG (395)

làm Cam thì khác gì làm Giáo hay làm Phò @ DG

Không khác khác nhiều, chỉ khác là Giáo và Phò thì kiếm tiền để sống bằng sức lao động của chính mình. @ Con đéo gì Tửng nít ranh.

.......................................

Cậu nghĩ con Tửng có ý tránh cậu, hông dám đú mới cậu là huyền tuyền hợp lý, hehe.

Con lợn!

Chầu chi bộ củ lìn buổi sáng nhế, cậu mới mợ đi cày tiếp đơi hà hà hà.


CAM (396)

Giáng sinh an lành cho TT, cho chi bộ và cho tất cả mọi người



Cho những ai yêu hoài niệm




DG (397)

Hehe cũng hết năm gùi, cậu dự thảo tổng kết nhanh phát còn chại nầu.

 

............................................................

 

Bựa có món ăn độc đáo nhất: Con Vú Đức Nhợn mới món “Nhiếm nướng nguyên con, gùi chẻ đôi, gùi vắt chanh, gùi oánh thật nhanh kẻo mất nước”. Con nài từ đận đẩn nảy tính ky bo lặn mất tăm ăn nhiếm một mình thì phải, hehe.

 

Bựa có hành động sáng tạo nhất: Sung Già. - Đập muỗi để lấy máo biên huyết thư, tác giả là con

 

Bựa có năng lực phi thường nhất: Đương nhiên là con Zì lồn mới khả năng có thể ngủ hay ỉa bất cứ lúc nầu.

 

Bựa thông thái nhất: Nhất Dâm, thông thạo 5 ngoại ngữ, dưng yếu nhất tiếng Lừa vì hông biết chấm phảy chỗ nầu cả.

 

Bựa có thời gian xuất hiện ít nhất nhưng rùm beng nhất: Vìa Lét thi sĩ aka Nhanh cứt mèo.

 

Bựa kiên cường cách mạng nhất: Lả Lét, con nài mà là Cộng Sản thì nguôn, hehe.

 

Bựa nổ khiêm tốn nhất: Con Phập mìn, con nài có vào đọc bản tổng kết của cậu thì núp kiên kiến nhế.



DG (398)

Giá trị tinh  hoa nhất, triết học nhất đã được tôn vinh:  Vưỡn là 13 bãi cứt mèo của con Nhanh aka Vìa Lét.

 

Phương thuốc chữa bệnh công hiệu, phổ biến nhất: Thuốc chuột. Tác giả là cu Lói nhi đồng.

 

Nỗi đao khổ lớn nhất, đồng thời cũng là ước mơ lớn nhất: Mất tân. Vưỡn là của cu Lói nhi đồng buồi mềm.

 

Phong cách được tôn vinh nhiều nhất: Phong cách văn bần tinh, anh Chạm Khắm và một số anh khác vẫn đang theo đuổi.

 

Đứa nầu tiếp hộ mới nhế. Tks!

...................................



CAM (399)

Thấy cái hình khá ngộ, bốt lên cho TT  nghiên kiú xem làm avatar được hông. Nhớ logo AHTT đợt trước cũng do Cam chỉ đạo  .






vàng son (400)

Chào chi bộ & Zì yêu.

Giáng Sinh vui vẻ, ấm cúng nghe cả nhà!

 

 

Lễ Noel năm nay lại trùng ngày nghỉ nên đông vui quá trời, Son thấy tối qua các chú Cam làm việc thật vất vả để ngăn tổ lái đua xe.

 

Chú Cam giao thông kế nhà Son bữa nầu chả lọ mọ sương gió, đêm hôm khuya khoắt, vật vờ bờ bụi để đong xèng, cá kiếm được chút đỉnh cũng chia 5 xẻ 7 chứ đâu hưởng 1 mình, ca trực mà làm không đủ chỉ tiêu trên giao thì vác xèng nhà đi mà bù chứ đùa đâu, thương lắm í.

 

PREVIOUS POST