You Fucking Secret Corp (#1) :P12



You Fucking Secret Corp (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-21 15:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng. Attempt #1 Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! (1) Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải...

2206 Comments (Page 12/12)

conlele (2201)

Thằng Lói-đồn-nhi-đồng bị phát điên, đéo còn biết Quảng Trị cách Quảng Ngãi bao xa, cứ phán bừa. Mày có biết là Đà Nẵng cách Huế bao nhiêu ki-lô-mếch mà đứa nào bước qua Hải Vân Quan thì tụi kia nó chém chết mẹ không mậy?
Thiệt là tội nghiệp mấy thằng nhi đồng suốt ngày ở ký túc xá và đọc bờ-lốc, thiệt là tội nghiệp quá đi!


Đỉnh Cao Chói Lói (2202)

Đà Nẵng cái địt mẹ mài, Quảng Quảng cái địt mẹ mài, Hải Vân cái lồn bà tèo nhà mài, thế cho nhanh.
Thôi tao ngủ.


conlele (2203)

@Lói-đồn-nhi-đồng: ráng mà kiếm tiền rồi tự chui ra khỏi cái tổ kiến mà mày đang bu vào và nhìn ra cái bờ-lốc này. Ráng mà kiếm tiền dù chỉ đi bus hay đạp xe ra khỏi gồng khỏi nụi... chứ đừng có mà quanh qua quẩn lại với cái phòng 2mx4m và thần tượng một con người tưởng tượng trên mạng!
Chúc cưng mau lớn! Bái bai cưng!


voong ngau pin (2204)

À bỏ mẹ tý quên, cô le le là bần nông hai vàng son đấy để tôi biết đường gọi  khà khà.

 Tôi hỏi về tiếpmáo vì tôi cãi nhao trên phuot, cần ít thông tin để bổ nhao, và tôi đã chiến thắng, anh chủ thớt trốn mất mẹ hút,,,

 Chứ tôi ham đéo gì máo me  khà khà



tinbua (2205)

@Lói
Cô nhai hảnh củ để không thối mồm ah. Nhai đéo gì mí cả xì dầu. Tởm phết. hehe


tieuthithi (2206)

 Cảm ơn LeLe đã chia sẻ nha, chị sẽ dành nhiều thời jan ở SiêmRiêp hơn  Từ hôm nai em sẽ tập như Zì hướng zẫn. Nhẽ jống như Công, tập bất kỳ vào lúc nào trong ngài ? và càng nhiều càng tốt fải hông Zì ?
PREVIOUS POST