You Fucking Secret Corp (#1) :P11



You Fucking Secret Corp (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-21 15:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng. Attempt #1 Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! (1) Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải...

2206 Comments (Page 11/12)

An Hoang Trung Tuong (2001)

Zì nủi lên gùi đơi.

@con Jà Tỉn

Con nài nói điều đó (về vụ Vện cỏn chửa & fá thai thời xưa xửa khiến cỏn ainái) ở đây thì cũng nhẹ lòng được chút nầu đó gùi. Nếu nói ga mới càng nhiều người thì nhẽ càng tốt nữa.

Đéo cần sến tới mức fải làm lễ Cầu Siêu hai cái mả mẹ jì đó chong Chùa như con nầu đó tưvấn. Địt mẹ cỏn hãm lìn vửa vửa thôi. Đéo mẹ cứ mỗi vụ fá thai mà các cô fải chơi một quả Cầu Siêu thì địt mả bố nhà con sến chứ Sư Sãi kiếm đâu ga mà hành-nghề cho đủ.

Ở Tai chiện đó cũng đầy ga, làm đéo jì có Cầu Siêu Cầu Hồn đéo nầu. Tuyền zịđoan vẽ chiện. Hãy sống thực-lòng, và cố jở-nên người lươngthiện, và suynghĩ chiếnchắn trước khi mần any job.. thế là đủ tốt-lành cho cộngđồng và cuộc-sống của chính các cô gùi.


An Hoang Trung Tuong (2002)

@em Cầm Yêu của Zì

Quả ảnh Ban Nhạc Mù ở Ăng Co của em đẹp fết hehe zưng sao chả có nghệsĩ nầu đeo kiếng mù nhở? Cũng chả có con nầu cụt chưn cụt tai? Hôm hổm em nghe bỏn chơi bài jì?


Dynamo Kiev (2003)

Năm mới chúc Trung Tướng vĩ đại anh minh, sức khoẻ và toàn chi bộ phản động cũng vậy, địt mịa. Năm qua, trong quán bựa này , dân Bắc Kỳ đã tự khai sáng cho dân Bắc Kỳ dưới sự dẫn dắt của Trung Tướng, Trung úy khen. Sao không thấy thằng chó Nam Kỳ nào dám mạnh dạng ăn năng tự khai sáng , Trung úy rất làm buồn bực. Đìu mịa, hồi hỗi ty tỷ thằng Nam Lừa ra đường đeo băng đỏ , vẩy cờ đỏ chào xe tăng Bắc Lừa tiến vào Nam mà lị. Rồi ty tỷ thằng Nam lừa theo Thanh niên xung phong nữa. Địt mẹ bọn Nam Lừa quê Trung úy.


voong ngau pin (2004)

 Con Dì phải mù mới không thấy  độc cước đại nhân ở ảnh em Cầm yêu


An Hoang Trung Tuong (2005)

@em Bút Cà, Vàng Son Mới Yêu của Zì

Ui em Serial Number là bâu-nhiêu mà mê nhạc Ricchi e Poveri siêu jàhói vầy ta?

Bài-hát em thích, như em Mít Yêu nói đã, là bài Come Vorrei ("How Do I Want") zo bọn
Ricchi e Poveri ("Rich & Poor") ca bằng nguyênbản tiếng Ý Đại Lợi.

Bọn
Ricchi e Poveri nài thời 196x-197x nủi cực ở Châu Âu, gồm 2 đực và 2 liền-bà xinh fết, hát nhạc bốp khá nhẹnhàng mềmmại.

Nhời bài
Come Vorrei có đoạn:

Anh muốn xiết bao, anh muốn
xiết bao, tình-ái của anh
Anh muốn xiết bao em yêu anh theo kiểu anh thích hehe..

Em Cà nhờ thằng Gúc zịch tiếp nha.

Bọn
Ricchi e Poveri có bài nủi nhất là bài Mamma Maria ("Mother Mary"), mà thời 197x-198x bọn Zì luôn yêucầu fải có trong các buổi vũhội Discoteque bên bờ bể Đen nãonùng hương hoa mận trắng và zậpzồn zững cặp đùi thôn-nữ Nga Sô nâu như lông chồn, cùng mới bài Felicita ("Happiness") của hai con Albano & Romina:




An Hoang Trung Tuong (2006)

Jaiđiệu nhạc Ý Đại Lợi thời 197x của zững Ricchi & Poveri, Pupo, Albano & Romina Power, và thậmchí Toto Cutugno, thường jảnzị, trong-sáng, nhẹnhàng, và tiếttấu khá nhanh, để nghe cũng được mà để nhải cũng được.

Bọn Zì thường có kiểu nhải tậpthể bíu tai nhao đứng thành một zẫy hàng trăm con gùi nhải zậpzồn
zậpzồn. Sướng mêtơi luôn. Con Tòi Vua đâu gùi vầu cồngfơm cho Zì.

Perché È Così, by Pupo




chiavoi33 (2007)

Uiui, bất ngờ quá ta. Nẻ (aka Cà) yêu hôm nay công khai còm quán Bựa hả. Ui, cài này.

@ Zì, Nẻ cùng lứa với e này, nhưng mê già hói,và vì vậy  mê những gì các già hói mê í.

Phải k Nẻ iu, vào cồng phơm cái coi




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2012-01-04 20:48

Ui yêu nhở hehe


An Hoang Trung Tuong (2008)

Các cô nghe bản Come Vorrei mà em Cà bốt ở zưới có jống bài Chia Tai Tình Đầu mà con Hưng Đàm Vĩnh nỉnon ở đây không nài:

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Chia-Tay-Tinh-Dau-Dam-Vinh-Hung/IWZF8A9D.html

Theo Zì thì jống đến 80%.


Hoàng Bố aka Bố Tướng (2009)

Hương yêu phân tích bác học nhở. Nhở nhở. Haongf bố đơn giản thôi. Hoàng Con luôn bằng mọi cách rắc thính để câu khách tối đa, bất biết đối tượng là ai. Buôn bán thì thằng nào chả thế. Trong số đông đó có một số tham gia thả cứt, số cứt càng ngập càng đáp ứng cầu của Hoàng Con, còn mục đích thực sự của Hoàng Con là gì thì Hoàng Bố chịu ngoài cái mồm cỏn ra rả ra rả như lồn con sề bàn chuyện chống đái són .

Nói về chất lượng hả, thế nào là chất lượng. Đối với bựa này thì thông tin này là cần thiết, tức có chất, đối với những bựa khác thì như gió thoảng mây bay, chửi nhau như một loạn luân không bị cấm, thách nhau như một con đàn bà chứng minh đực tính mình hoàn hảo. Vậy, đòi hỏi gì, kêu ca gì, khi mà tất cả đều vui chơi có thưởng, trừ những đứa bị Hoàng Con hoặc 1 số Bựa khác qua quán này lợi dụng ngoài đời nếu có??? hó hố

Bựa cũ à, có gì mới và hơn không? xin mời giới thiệu những thành tựu cách mạng đi, hay cũng chỉ là những thằng bam? những thằng dòm lỗ đít đợi cứt rồi phán mùi hửi vị để tự xếp mình là những tao nhân mặc khách bựa, một bọn còn không dám còm bằng bọn bam. Phỏng????????



An Hoang Trung Tuong (2010)

Về đám-cưới Lừa

(1) Khi cưới xin thì ăn-nhậu chả có đéo jì xấu. Đâu cũng thế. Cưới mời nhiều khách cũng chả có đéo jì xấu.
Đâu cũng thế. Khách đéo quen nhao nhải vầu một bàn chén/đớp/bú lialịa cùng nhao cũng chả có đéo jì xấu. Đâu cũng thế. Khách ăn cưới xong thì mừng tặng cô-zâu-chú-gể (bằng xèng or hiệnvật) cũng đéo có jì xấu. Đâu cũng thế.

Vướnđề ở chỗ, đám-cưới Lừa là một kiểu jả-nợ-mõm, một lối jả-thù, hãmhại, và kinhzoanh, một trò ô-uế cổkim vôđối.


chiavoi33 (2011)

 Dưới có Bựa nào nói về điều trị thoái hóa. Mẹ Vôi cũng bị, và bị nặng. Thuốc Tây, Nam, Bắc đều k ăn thua, chỉ có tác dụng giảm đau một tg thôi. Giờ chỉ có cách ăn uống đủ chất, vận động phù hợp để hạn chế thoái hóa típ. Ví dụ như mẹ Vôi thì k được đi bộ nhìu, không được xách, mang, vác nặng, tránh các tư thế cúi gập, nghiêng nguời, tập tư thế vươn cao or nằm duỗi thẳng mình hàng ngày.

 Vấn đề này TT đã đề cập ở entry nào đó rồi. Mùa lạnh, đau nhiều có thể làm như chị Miên và TT đã tư vấn. Lây ngải cứu với muối rang nóng buộc vào lưng or chiếu đèn hồng ngoại í.

 Bựa nào có thêm kinh nghiệm cho Vôi hóng với nhé!

 



An Hoang Trung Tuong (2012)

Tiếptục jảng về đám-cưới Lừa

(2) Khi mời cưới, jachủ fải tiềm cách mời tất-cả các người-quen thậmchí
người-quen của người-quen, nghĩa-là làm sao càng nhiều khách đến zự càng tốt.

Mụcđích bỏn là jì? Bỏn muốn đám-cưới hoànhtráng thì ít, mà muốn thươngmại mới nhiều.

Bỏn luôn tâmniệm, bố mài tháng đéo nầu cũng fải đi chén vài đám-cưới. Kể từ thời bố mài 18 tuổi đủ thànhniên, tới khi thằng con bố mài cưới vợ hôm-nai, bố mài đã chi tầm 200-300 trẹo Cụ cho các đám-cưới con người khác. Vậy thì bố mài fải đòi chứ hehe. Mài đéo nợ bố mài cũng đòi. Gùi sau nài hehe khi con mài cưới thì mài đòi lại.

Cứ như thế, tậpquán Cưới Lừa vậnhành, từ 30 năm gùi.


Hoàng Bố aka Bố Tướng (2013)

Thư gửi Ka và các em yêu


An Hoang Trung Tuong (2014)

Tiếptục jảng về đám-cưới Lừa

(3) Jới
quầnchúng bìnhzân mới suynghĩ như Zì nói ở cồng zưới, chứ jới lãnhtụ thì hehe nghĩ khác nhiều.

Bố mài "mời" cưới con, thì buộc mài fải đến zự, bất biết mài có quanhệ jì mới bố mài hai không.

Mài đến hay không thì tùy mài, zưng mọi fôngbì mừng bố mài đều ghichép tỉmỉ đấy đừng đùa. Cứ chờ đấy gùi mài biết tai hehe.

Thế nên chiện in chứcvụ của Pa/Ma cô-zâu-chú-gể là chiện Must Do, nhà đéo ai cũng thế. Fải in chứcvụ vầu thì các cơquan hĩuquan mới biết là con ai để "đi fôngbì" cho đúng trịjá chứ. Con Chủtịch thì đéo thể mỏng fôngbì hơn con Trưởng Ban. Đó hầu-như là vănhóa.

Các cô thử bỏ 100K Cụ vầu fôngbì mừng cưới con Jámđốc Sở coi? Đéo mẹ cô không bị đì gách đít Zì thề đéo mần ông người.


Hồng Vàng (2015)

Rốt rất ít đi đám cưới. Chỉ khi nào là bạn rất thân, hoặc một đám cưới mà mình biết sẽ gặp nhiều bạn bè và người thân. Còn lại thì RSVP luôn: Xin chúc mừng và xin lỗi không tham dự được. Như vậy họ có thể trừ luôn mình ra khỏi danh sách book tiệc, và cũng đừng trông đợi phong bì.

 

Điên nhất là những người đã vài ba năm không gặp, chẳng hỏi thăm nhau một câu, nhưng khi đám cưới thì xuất hiện để mời, rồi lại mất tích.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2012-01-04 21:42

Đúng luôn hehe


An Hoang Trung Tuong (2016)

Tiếptục jảng về đám-cưới Lừa

(4) Như vậy, khi bị lãnhtụ mời cưới, thì các cô đéo đi đéo được. Chết đấy đừng đùa.


Còn khi bị bạnbè mời cưới, đéo mẹ đó là vướnđề cựckỳ nanjải, mà có con nầu nói ở zưới gùi.

Đi thì tốn xèng vôlối, mà đéo đi thì ngượng, nhất là trước kia "thằng đó" đã đi cưới nhà mình, mà cũng đéo nhớ nó "đi" bâu-nhiêu nữa hehe để mà thanhtoán cho cânxứng.

Mới quen sơsơ vài ngài, chúng nó đã mời cưới. Gởi thiệp hồng thiệp đỏ có tem đoànghoàng, lại trựctiếp phone/sms nhắcnhở tậntình vài lần nữa.

20 năm chưa gặp, thế mà chúng nó cũng mò ga địachỉ để mời cưới hehe thằng cháu đằng nhà vợ. Jỏi vôđối mẹ. Như tìnhbáo.

Nó mời thì khốnkhổ khốnnạn như thế, zưng nếu nó đéo mời, thì kiểu đéo jì Lừa cũng có màn tráchmóc tại-sao không mời, hoặc nói-xấu sau lưng, gằng thằng đó thằng đó đéo mời anh hehe anh cú nó lắm.

Làm thế nầu jờ?


fanbuas (2017)

Ở Tai chiện đó cũng đầy ga, làm đéo jì có Cầu Siêu Cầu Hồn đéo nầu. Tuyền zịđoan vẽ chiện.@Zì Tướng kèn to bất hủ: Ditme Zì chứ, Tai Tai với dị đoan cái lìn, thằng đéo nầu biên chiện ma chú bộ đội bắn đòm đi nhờ xe đạp Hải dương, thằng buồi nầu biên giải nghiệm lái xe nửa đêm từ Tam Đảo xuống dốc phi vầu ma …hí hí.

Các đôi vợ chồng lấy nhau trong quá trình mang thai mà sảy mất thai ngoài ý muốn nếu muốn thanh thản yên ổn đều phải làm các lễ cầu siêu cầu an, nếu ko vong quấy cho có muốn cũng đéo đẻ tiếp được, có làm ăn thì cũng như lìn. Chùa ngoài bắc thì hiếm nơi làm việc cầu siêu này mà chủ yếu ở trong Nam, nhưng cũng chỉ làm vào rằm tháng 7 âm là tháng cúng cô hồn mà thôi.

Chuyện bà lang bấm huyệt, chữa trẹo trên Chũ thì nhà mềnh làm chuột bạch mới chứng kiến tận mắt rồi, quảng cáo rao vặt cái đéo. Ditjme riêng trên Chũ và các vùng lân cận bọn bác sỹ chuyên khoa về xương khớp thất nghiệp cả lũ nhế. Bà Zì có quen thợ nhạc Quân Hồng Đỗ check phát biết liền.




An Hoang Trung Tuong said to fanbuas 2012-01-04 21:39

Zì kể là một chiện, Zì làm là chiện khác địt cụ nhà cô.



An Hoang Trung Tuong (2018)

Tiếptục jảng về đám-cưới Lừa

(5)
Làm thế nầu jờ?

Hehe hãi làm như Zì.

Từ 30 năm nai, Zì đéo đi đám-cưới nếu đéo đủ thân. Con sếp cũng thế mà thôi.

Khi Zì cần "nhờ" đến sếp, thì vụ nầu Zì chi xèng vụ nấy. Địt mẹ đừng hòng mói thêm Zì xu nầu nữa.

Địt mẹ một con bạn cũ ất-ơ 10-năm-không-gặp mời cưới, Zì đéo bâu-jờ đi. Sure luôn. Đi làm cái đéo jì?

Tấtnhiên khi Zì (hay con/cháo..) Zì cưới, Zì cũng đéo bâu-jờ mời bọn ất-ơ. Mời bỏn làm đéo jì?

Tóm-lại, nếu ai cũng như Zì, thì một đám-cưới Lừa sẽ chỉ có vài chục khách cựckỳ thânthiết zự, y-như bên Tai thôi.

Bọn nài đươngnhiên sẽ có quà hoặc fôngbì. Bỏn có-thể mừng hẳn một căn-hộ, hoặc một con xe Bim, hoặc một fôngbì 10,000 Tơn. OK Zì nhận tất đéo từchối.

Hãy tinhhoa, trong cả zững chiện nhỏ nhất, ngai từ hôm-nai.

Bắt-đầu từ việc đi ăn-cưới, nha các cô.

Nguyêntắc: đéo đủ thânthiết thì đéo đi. Gồi bọn đó cũng sẽ đéo đi đám-cưới nhà cô thôi. Huề nhế, đéo ai nợ ai, đéo ai nhọc-lòng tínhtoán lờilãi trong các bữa tiệc cưới thiuthối lạnhtanh guồi-nhặng bu zầy như chuồng-xí.

Chúc các cô biết cưới & zự-cưới lànhmạnh.


Cu (2019)

Địt mẹ chi bộ nhế !

Anh đã về nhà an toàn sau gần 4 tuần ở Lừa.
Đúng như tên Bựa nói, ở Lừa cái đéo gì cũng đắt, chỉ cong nhân phẩm và mạng sống con người là rẻ mạt.

Anh sẽ pốt ảnh phục vụ chi bộ sau nhế.

Sư bố chi bộ.


An Hoang Trung Tuong (2020)

Zì đi khách chút, tí Zì zìa. Tộ-sư-bố các cô câm như chó thế à?


tieuthithi (2021)

 @Già đều công nhựn lọ mọ thật , chỗ nầu cũng biết  hehe , thx  Em đồng ý với Zì , không đến Ăngko thì đi Miên làm jì ?@ Điêu : về tết rùi đi luôn cùng cho vui đê, đang thừa chỗ nè 


tieuthithi (2022)

Mới cả, sao đó chia tai, lấy buồi gì chấng mênh con cỏn hông phá thêm lần nầu mới thằng khác? Phỏng?@DoG  chuyện Già Tin day dứt là thứ tình cảm rất người, nếu chỉ là người quen còn thấy ái ngại cho nhao nữa tển là người trong cuộc. Sướng thì cả hai cùng hưởng nhưng khổ jờ mình cổ gánh .Người có chút lương tâm thì fải thấy ăn năn hối hận về việc đã làm ,dù có thể bao biện rằng thì tuổi trẻ nông nổi dại khờ...  Nghe câu này của Cậu Vàng hao hao như câu :" cô ngủ với tôi thì cũng ngủ với thằng khác được..." hay "chắc đéo jì nó đã là con tôi..." thấy cậu vẫn thậtlà.. thật là ...  thui đéo vào nói nữa , chị đéo muốn bị nghe chưởi 


trungduong (2023)

This is the most promising news and statistics in the Christmas period. There are paranoiac states in the world and paranoiac people as well.

Along with millions of Kindles, Angry Birds and gift cards, Santa left a record number of guns under Americans' Christmas trees, especially in Kentucky, according to FBI statistics on background checks.

The National Rifle Association told the Telegraph that in the face of police budget cuts and layoffs, Americans were concerned about self-defense.

"Owning a gun for self-defense is like owning a fire extinguisher or smoke detectors for safety,"

Welcome to the USA under fear-mongering NRA. Shoot first then engage brain. With 283 millions firearms in circulation today, no fear to run out of weapons.

You-Fucking-Secret-Corporation



tieuthithi (2024)

hehe bá Dương đây rùi , giữ lời hứa trả nợ bác rùi đó , bác qua nhà em mà lấy 


Do L (2025)

Bà Lang Tí chữa thuốc lá bó thì miềng xác nhận.

Mama gấu tăng xông liệt tay, chân hoạt động tốt. Đang đi tập thể dục thì vấp cục đá - Ngã vỡ sụn đầu gối.

Việt Đức dả về chờ hết sưng tụ thì mổ, bà chị Râu sốt duột bẩu lên thử bà Lang Tí sem sao. Hết 150k tiền thuốc 1 lần bó, bó 2 tuần, 3 ngày lần + cơ số tiền xe ôm chạy lên x từng lần bó. Bà Lang Tí xem phim chụp x quang mới phán bệnh hay bốc thuốc.

Tới hôm nay vẫn đi phăm phăm và chả có vấn đề gì. Sau 4 lần bó thì gối hết tụ, bầm. Bản thân miềng nắn (do kinh nghiệm vỡ đầu gối vì đá bóng) thử mà thật không còn thấy bất cứ hiện tượng tích tụ aka sẹo gân.

Ngay bản thân miềng cũng đéo tin đấy. Thế cho nên có con nào cần số cell hay địa chỉ thì cứ PM.


Do L (2026)

Cô Thi Thi đi Cam bốt nhớ phải chén cá "Sủ" nhé. Nhất là khô trộn soài xanh. Đổi tiền Tơn 1 - 5 - 10 là đủ dùng, tất cả các nơi cô đi đều có thể dùng tiền Ông Ku dưng tỷ giá thì lại hông có răng lợi.

Mua bán thì chã có éo gì, vào Thủ Đô ghé chợ Nga sắm tí quần áo hay giày dép Made in Cam.

Nếu thíc sắm ít Tượng Gỗ hay Tượng Đồng về bày nhà cho đẹp thì nên sắm ở Siêm Riệp. Tượng Gỗ - Đồng Cam làm đẹp hơn Lừa nhiều (Lừa mần giả hàng Cam mà thần thái mặt mũi tỷ lệ đéo bao giờ bằng chuẩn) cái này khuyên Cô Thi Nên mua cho dù mang vác khí nặng.

Người nhà và cô quan trọng nhất nên đi dép Lào - Giày vải - Xăng đan. Đừng có dại mà giày tây mõm ngóe với guốc cao gót, mũ nón nước nôi với quần áo gọn nhẹ cotton.


NEZABUDKA (2027)

@DG:

ui DG! típ đón chị … đạm bạc thế sao? Hehe

@Bố Tướng:

Cám ơn Bố Tướng nhé. Lâu lắm rùi em mí được nghe lại bài này. Lần đầu tiên nghe Someone like you qua FM là mê liền, rất ấn tượng, nhất là đoạn “Never mind, I’ll never find someone like you. I wish nothing but the best for you, too. Don’t forget me, I beg. I remember you said, “Sometimes it lasts in love, but sometimes it hurts instead”. Đoạn này tuyệt vời cả nhạc lẫn lyrics.

Sau rốt cuộc tình, cô gái chỉ cầu xin người yêu “don’t forget me- nezabudka”… thui sao huhu

@Zì:

Cám ơn Zì nhé, em đã nhờ thằng gúc rùi, nó dịch bùn cừi quá, nhưng dẫu sao vẫn phải cảm ơn nó, hì.

Uiiiiiiiiiii Mama Maria là của mấy già hói này ah, hihi thế mà em ko bít nhé, lười tìm hỉu quá đi! Em đang nhún nhẩy theo nè

Ah, hình như em từng đã nghe Felicita do ABBA hát hay sao í

 

 

 

 

Cô gái đang chìm trong đau khổ nhưng lại cố tỏ ra nghị lực, cô í nói dù bít chẳng bao tìm tìm được some one like you nhở

Never mind, I'll find someone like you,
I wish nothing but the best for you, too,
Don't forget me, I beg,
I remember you said,
"Sometimes it lasts in love,
But sometimes it hurts instead,"



Riêng tư (2028)

Bình luận riêng


AnhZeoHoanh (2029)

Con Zì ngẩn hum qua kể chiện đông chí T buồi nguồi đéo quã. Mong đồng chí sớm yên nghỉ. Tiếc cho T là thời T làm Ph.D. ở Houston cạnh ngay một trung tâm ngâm cấu và chữa trị ung thư hàng đầu của Mẽo và thế zới  , MD Anderson, dưng lại không được khám và phát hiện để chữa trị. Về VN chưa đài nam thì phát hiện ra. Thời đó, T vẫn hi vọng nhiều lắm, vại mà...

 

Thêm chút về cái MD Anderson đó, nó là tổ hợp của một loạt nhà cao tầng cỡ như Hanoi TW, nhìn qua đéo biết là bệnh viện. Vô trỏng như khách sạn 5 sao. Cuối tuần có tổ chức party và hoà nhạc cho bệnh nhân và người nhà đến thăm giải trí. Bên nài vô viện là bs và y tá take care hết. Người nhà chỉ vô thăm nom vại thôi. Anh đã tham zự một buổi, phải nói là một trải nghiệm tao nhã, mặc dù đững giữa các bệnh nhân nắm được chỉ 1 phần sống nhưng không khí vẫn lạc quan không có gì là bi luỵ. Chiện nài lúc nào rỗi anh kể.



AnhZeoHoanh (2030)

À, Zì ngẩn có vẻ thân T nhỉ. Thế có biết một loạt bọn Y-Zược lứa cuối 6x-đầu 7x cũng đi học Mẽo về như T như: vcn, ncn, had vươn vươn không ta?

 

Em Cò Mát hôm nọ chác là nói đến TTr PH UNC ra hả? Con nài đang mở lò võ và viết tiểu thuyết ở HN roài he he. Con nài thú vị, zất.



AnhZeoHoanh (2031)

@Zò Lìn: mần mấy cồng bình zân học vụ cho vụ tượng tiếc anh hóng mới được không?

 

Mấy cái tỉ lệ vàng trong đúc tạc tượng ở Lừa và chao Á có khác với anh chao ao kiểu như của anh Ăng-Zế-Lồ không vại?

 

Khi làm tượng thì cái zì quan trọng nhứt để tượng toát lên thần?

 

Khi đúc tạc tượng liên quan đến tông záo, tâm linh, thủ tục như nầu?



AnhZeoHoanh (2032)

Bọn Lừa những đồng chí lứa cuối 6x-đầu 7x đi Tai Mẽo như đồng chí T và mấy đồng chí anh vừa kể trên, đều là tinh hoa của thế hệ đó. Đội nài bước chân đi tìm đường cứu nước những năm 9x-đầu 2x, thời mà VN vưỡn còn khá là bế quan toả cảng. Số lượng zu sinh đi Tai-Mẽo đếm đầu ngón tai. Thời đó đói trớt mép, đéo xin được HB thì có bốc cám.

 

Bây chừ thi zu sinh Taii Mẽo nhiều như cào cào chao cháo. Zân lừa kể ra cũng zào thật, bao con đi tự túc cả cây.



Hoàng Bố aka Bố Tướng (2033)

Dẹo nhắc đến Thắng Tr Y Thới Bềnh hả. Cu cậu không sang bên bển học nhẽ còn có ích chứ học xong về bây giờ như thằng thần kinh. Hay là Dẹo kể mấy chuyện tinh hoa của cu cậu đi cho Hoàng Bố hóng


Black Sheep (2034)

@Cô Hoành: Đéo mẹ nhẽ cô Zéo là thầy anh cũng nên, hehe.


Mưa rơi (2035)

Con Zì nổ về ứng xử đám cưới tạm ổn rùi, nhưng mới chỉ chú trọng thân phận thằng đi ăn cưới.

Địt mẹ, còn thằng mời cưới muốn lánh cái văn-hóa-cưới bất hủ hiện hành có mà dễ cái đầu buồi. Dù phải dấn thân vào cái cảnh cả nhà tất bật cả tuần lo nào những thiệp ư, thực đơn ư, bao nhiêu bàn ư, back-up bao nhiêu ư, rùi ráng làm sao đừng có lỗ (!) ư... Xong vào tiệc thì mắt trước mắt sau cười cười gật gật, lũ lượt kéo lên sân khấu diễn trò, xong đi từng bàn nhệch mồm cụng ly phục vụ mấy thằng phó nháy, anh em bạn hữu trong bàn có níu vai bảo uống phát mày cũng cười nhạt nhạt nhấp môi lấy lệ. Chưa kịp đi hết vòng chào bàn thì lác đác khách chuồn mẹ về, thế là lại phải kéo cả gánh ra cổng chào khách. Lại cười nhệch nhệch, bắt tay gud gud mà đầu thì đang mải lo địt con mẹ không biết thằng chú sai quản cái vụ bia bọt biến mẹ đâu dồi, khéo mấy thằng ranh nhà hàng nó chèn mẹ chai rỗng vào lát tính tiền bỏ con mẹ...

Thế, đứng vai gia chủ, đám cưới lo chết cụ ra mà có vui mẹ gì đâu. Lời lõm (!) được tí để bố mày nhịn chơi mấy vụ bố mày bù cho sắp nhỏ, đáng đéo gì. Nhưng thế đéo nào mấy thằng đi-ăn-cưới nó cũng lại đéo thoải mái lun nhở. Thế thì khác đéo gì hành nhau. Chỉ sướng mấy cu nhà hàng mới cả nuôi dưỡng cái văn hóa quái gở này.

Anh chắc đéo phải chỉ mỗi anh muốn gói gọn đám cưới với những thân cận để có một đám tiệc vui đúng nghĩa như con Zì nói. Nhưng mà anh thật, gian nan lắm. Mà nhẽ chắc đéo làm được đâu. Anh lại nản mẹ rùi...



Mit (2036)

@ Trung Duong

Kentucky đứng nhất nhì các tiểu bang về mua súng...Mít hông lạ.  Bằng chừng 1/3 của Ca về diện tích, dưng số dân thưa chỉ nhỉnh hơn 1/10 của Ca. (~ 4.5 triệu culi vs ~40 triệu culi)  Nếu cô đã có dịp sang Texas hay đi Idaho, Montana.. hay dững tiểu bang miền giữa nơi các nông trại bạt ngàn, nhà nài cách nhà kia mút chỉ.  Việc phẩi có súng trong nhà gần dư là điều có thể hiểu được.  Nhất là tại dững vùng thôn quê. 

New Mexico có biên giới chung mới Mễ mà bên kia bờ con sông Rio Grande, các cô sẽ có diễm phúc được bước vào thế giới ruled by bọn mafia drug dealers đùng đoàng chặt chém man rợ dư thời Al Capone, hông kể dòng người nhập cư lậu hông ngưng nghỉ từ Trung và Nam Mỹ.  Đất rộng gần bằng Ca, dưng chỉ nhõm hơn 2 triệu culi.  Ở vùng nài, hay Texas dọc theo biên giới, mà hông có súng để phòng thân thì quá bất cẩn.  Mít thật.

Cỏn thợ văn, Michael Winter, người viết bài chế nhạo đồng bào Mít, là một công dưn Canadian.  Gato mới Mẽo là một past time cho dân Canadian, collectively, cái này đồng bào Mít thông cảm dất...hố hố hố




Mit (2037)

Đồng chí T học Y Dược Nụi tại sao hông học tiếp MD mờ lại học PH? Nghành PH khó kiếm việc ở đây nhở?




Black Sheep (2038)

@Zéo: Nghi lắm cơ, cô LMC :))


Black Sheep (2039)

@Cô Mít: Học tiếp MD hoặc chuyên khoa ở Mẽo còn khó hơn lên zời, thưa cô (ngoại trừ 1 số chuyên khoa). Thời thởi thì hehe học YTCC là giải pháp thoát Lừa hoàn hảo (tạm thời) cho du sinh chuyên ngành Y dược. Bọn học Dược có thể học tiếp 1 chuyên ngành rất ngon, đó là Kinh tế y tế.


Thượng Sĩ Già (2040)

Địtmẹ con Dương Trúng, Dượng cảnhcấu cô nếu đưa tin thì phẩy cho dõdàng đầyđủ nhá. Ở đây Quán Bựa chứ đéo phẩy cái mảbố nhà cô đâu mà cắt-xén bô gio giát giấu nhà ta. Cô vưỡn dadả chưởi Lề Phải lọ-chai mà mảmẹ cô, hànhđộng khác đéo bỏn hả hả..? Dân Mẽo mua thêm súng để chơi thì sâu, động đến cái bàn-thờ nhà cô à địtbẹ...! Có gì phạm-pháp ?

Mà tiênnhân nhà cô chứ, bữa hổm Dượng bẻ cô bắt dẫnchứng vụ 30 năm gì gì thì cô lại né-chánh chiển mẹ sang hiênthiên cái đéo gì Cộng Hòa mấycả Diều Hâu... Vậy conbà cô, ý cô sâu ? Vưỡn gato theo lối hónghớt bầnnông chứ giề ? 

Địtmẹ cô phát lữa cho sướng, ở quán nầy trình nhai-giẻ cô chỉ đứng sau con Lả Lét, dưng nói đến độ lươnlẹo thì BCT còn phẩy gọi cô bầng tổ. Cô vưỡn tựhầu sống giời Tây, phụcvụ cho Tây mà tưdi cô đéo bầng cái lỗ-đít gà thì đéomẹ, về dửa bím cho vợ để đời nó còn ý-nghĩa. Chânthành đấy thực-lòng đấy hốhố...

Tiênsưbố cô chứ, Nam Lừa mất đã mấy chục niên, dưng Dượng đéo lạ là vì dững thằng củ puồi dư cô đấy. Đéo hề ngoa địtmẹ cô phát sau rốt.


Mit (2041)

@ Cừu Đen

Mít đoán một phần các học bổng Mẽo/Tâi đưa ra đã target dững ngành bỏn cho là cần thiết tại Lừa.  Not much choice there.

Bọn phản động già lớp bô lão Mít, tức bằng ông Bành Tổ bi giờ hố hố hố, sang đây thời bám càng mái bai, dong thuyền da khơi, hai theo diện HO , dất nhiều đã quay trở về Y và Dược, sau vài năm culi (thường là vện bỏn culi hộ nếu married) bên nài. 

Nhẽ vì bỏn đã trained ở Gòng quen bợ đít Tâi mới Mẽo và nên dễ adapt hơn...hơ hơ hơ


Tơn (2042)

Con Dương Trúng phồng nài nhẽ chính là con NiNi cà phò, giọng điệu y chang, cũng là lính Nguỵ, cũng ở Canada, hay giở giọng nhân nghĩa củ khặc, và đặc biệt là iệt mài miệt mài gato Mẽo.


Đỉnh Cao Chói Lói (2043)

Tôi đơi, tôi vửa nhạu về. Giờ ai uống tiếp với tôi? 


Khạc lửa (2044)

Tôi uống với anh được không anh Lói.Đì mé Hà nội rả rích từ trưa/ Zời thì đã lạnh mưa mưa cái (!).


Đỉnh Cao Chói Lói (2045)

Hi anh Lửa. Được quá đi chứ. Nụi lạnh lắm à? Goong muốn "lạnh" (chưa lắm) phải đợi sau 12 PM, khi không còn mấy động-cơ xe-máy khốnkiếp trên all the roads...
Tôi đang Gin Tonic, còn anh?



Đỉnh Cao Chói Lói (2046)

Từ bé, tôi đã căm ghét cái nóng, và yêu biết bao khi giời giở nạnh.
Vì căm ghét sự nóng, nên ấu thơ tôi khổ sở hầu như all the time, vì đối với thời tiết Goong, sự nóng hầu như là mặc định. Sau nài nhà sắm được cái mái nạnh cũng đỡ.
Tôi yêu cái lạnh. Tôi yêu phương Bắc. Tôi luôn hướng về phía Bắc, và mọi nơi giá-lạnh (Nhựt, phương Tây, Gia Nã Đại...)



Khạc lửa (2047)

Đệt tôi vừa làm một bát cơm nguội với cá nấu dưa đậm chất Lừa. Thức đêm làm tôi đói zất. Đì mé tôi nhẽ tháng nay chưa được nhìn thấy mặt trời, u ám đkm. Hay là Dooms mò tới tôi trước.(Tôi bị đúp cồng sr mọi người)


Đỉnh Cao Chói Lói (2048)

Tôi đéo nghĩ ăn khuya là ý kiến hai đâu. Dù đói cách mái, hãy cố nhịn, thay vì đớp quá khuya, đó cũng là Tinh Hoa vại.
Tại sao? Vì đớp khuya sẽ mần bụng ngài càng to ra, tởm rất. Tôi tuyền nhịn đói vào giờ nài trong ngài thoai.
Anh ở phố cổ hai sao mà đéo thấy ánh dương? 
Địt mẹ bọn bám trụ phố cổ tuyền một lũ súc vật. Phố cổ cần biến thành di tích, được tân trang, nâng cấp cho thế giới chiêm ngưỡng, chứ đéo phải nơi để lũ chuột bọ chúng mài ở. 
Tôi mà có quyền, sẽ giết sạch bọn ở phố cổ.


voong ngau pin (2049)

cả tôi đây nữa các anh, tôi cũng gin tô níc , địt mẹ chai lại sắp cạn mẹ, lần trước tôi tiếc tiền nên mua chai nhỏ, địt mẹ ngu rất


Đỉnh Cao Chói Lói (2050)

Địt mẹ cá nấu dưa là một trong nhiều món Lừa tôi ghét rất. Nghĩ đã phát lộn mửa hà hà hà.



Đỉnh Cao Chói Lói (2051)

Tuần nài tôi tiêu nhiều xiền quá, toàn vào đớp với bú địt con mẹ. Cuối năm nai nhất định tôi sẽ kiếm đủ xèng làm một quả tour Hàn Xẻng, cụ thể là đảo Jeju đầy cây lá đỏ tuyệt đẹp. Nhất định là vại.
Tôi hễ đi mới gái, là toàn trả hết cho bỏn, tôi đéo chịu được share mới gái. Còn các anh?


voong ngau pin (2052)

cổ cổ cái lồn mẹ phố nụi Lừa ý mà cổ, địt mẹ đập hết, con Lói ngu quá thể , chưa đến 100 nam cổ cổ cái lồn 


Khạc lửa (2053)

Địt pẹ tôi cai rượu được gần một tuần rồi các anh ạ. Tôi đồ rằng mình đang bị đại tràng. Đù mé rượu (!) gì 15k một chai 75. Uống xé mẹ họng. Hôm sau biết mùi chướng bụng ngay được.


voong ngau pin (2054)

ở đây vốt ka hai uýt ki đắt rất, cỡ 10£ 1 chai 65, nhưng vang thì he he rẻ rất, loại 3£ cũng có mà đéo ngon, tôi chọn loại 4,99 £ , nhưng lắm khi hết tiền tôi chọn  loại rẻ, mũi tôi đéo nhưởi đc 20 năm nai, mùi vị tôi thì gí cặc.



Đỉnh Cao Chói Lói (2055)

Mừng anh Pín đã ngoi lên, tôi lại bốt hình ảnh. Ảnh nài của anh Pín có thể tìm được bằng từ khóa "mu lồn" trên Gúc, sau đó vào mục chọn ảnh, tìm hàng thứ 14, hoặc 15, từ trên đếm xuống, anh Pín nằm cuối cùng:


Khạc lửa (2056)

Tôi đang ở gần biển, không ở Nụi. Tôi đi công tác, mất net 3 ngày làm tôi chán zất, việc online bằng điệnthoại làm tôi chán cũng. Tôi nghĩ tôi uống phải rượu săm aka rượu cồn. Đkm thứ đồ uống tuyền Lừa này đầu độc tôi sắp chết mẹ.


voong ngau pin (2057)

thế đéo nào từ khóa tuyệt vời như vại mà ra dc cái mặt tôi, chẳng lẽ mặt tôi đc vinh hạnh đó sao, thật là mừng rất. nâng cốc nào


Đỉnh Cao Chói Lói (2058)

Anh Lửa đớp đẫy tễ cơm trộn cá nấu dưa thì đang uống gì? Tôi khuyên dùng trà nóng, nếu không chơi được diệu, cho mõm nó thơm.


Cu (2059)

Các đồng chí tinh hoa kiểu lồn gì mà uống rượu như chí Phèo thế?

Phải như anh đây nầy. Anh đang trà nóng với sữa tươi các đồng chí ạ


Đỉnh Cao Chói Lói (2060)

A có cả anh Cu nữa vui quá đi đù móe. Giờ nài nhẽ còn thiếu mỗi anh Nhất Quất là đủ bộ. Bọn mặt lồn thập thò ngoài kia vào cồng đi địt con mẹ.


Khạc lửa (2061)

Tôi đang uống nước trắng, tôi bây giờ mõm thối cũng được đkm. Tôi vừa bam một cồng về anh Pín nhưng đéo được tôi bực thằng Giahu quá địttttttttttttt. Mà chè tôi cũng hết mẹ nó zồi. Đm hôm nay anh đã mất tân chưa anh Lói. Tôi thấy buồn rất cho sự nghiệp nâng niêu Liền Bà của anh. Đấy hầu như là một định mệnh, anh có nghĩ thế không.


voong ngau pin (2062)

à nói về diệu săm.

Hồi tôi còn bẻ xe Tây bắc, tôi chở loại nài nhiều rất, họ để trong đoạn săm ô tô đã vá 9 , nặng cỡ 20 cân hai hơn địt mẹ,  người vùng cao thích rất,tôi không biết bí quyết pha diệu này, chỉ biết nốc vào say rất



Đỉnh Cao Chói Lói (2063)

@anh Lửa:
Nhẽ vại, nhẽ vại địt con mẹ. 


Đỉnh Cao Chói Lói (2064)

Anh biên gì về anh Pín vại? Biên lại đi anh. Tôi nghĩ anh định nói mặt anh Pín trông như cái mặt lồn? 



Khạc lửa (2065)

Tôi đang xem ManU đá với Niu-cát-sô, nhìn Giggs già mà tôi như nào nhỉ, chỉ-biết-vuốt-kèn-thương-cảm. Dính vào cái (!) mà bạc cả tóc.Đm rượu săm là cái địt mẹ nó cồn khô cho vầu săm với nước lã mà dẫm chứ còn (!) zì anh Pín. À còn có một đầu đũa siêu phụ gia Thuốc sâu nữa cho nó bốc lên tận sọ. Rượu săm là thay thế khá lý tưởng cho Anh Lói để thay Thuốc-Chuột.


Khạc lửa (2066)

Địt MU của tôi thua mẹ một quả ròi.Về mẹt anh Pín, tôi thấy anh cũng tầm tuổi và hao hao một người quen ( hàng xóm ông ngoại ). Chú chủ đã kịp 2 đời vợ và lên chức ông ngoại. Tôi thấy buồn cho anh. Anh và chú có một nét gì đó cam chịu. Hehe dư lày :


voong ngau pin (2067)

tôi use to be sướng rất, khi ở lừa, tôi đi đéo đâu đc cũng, cuối tuần tôi ngủ dậy, thấy cần phải ăn 1 con gà chạy bộ với xôi với 1 chai vang, và ăn trên đỉnh núi Ba vì mới thú, vạy là tôi lái xe chở vợ đi, hồi đó chưa cưới chưa con, mang bàn , mang ghế , mang nước, mang diệu, tôi uống, tôi ăn, nhìn sông Hồng chảy phía dưới, đỉnh Tam đảo phía xa, thật là sướng rất.



Cu (2068)

Thỉnh thoảng anh cũng uống rượu, nhưng anh chỉ uống khi đang vui hoặc đang buồn.Còn rượu thì anh chỉ uống Remy Martin.Anh uống không được nhiều chỉ 5-7 chén là cùng ,nên đéo tội gì anh uống loại rượi lừu từu.

Bình thường anh uống chai này:


Khi nào có khách anh dùng chai này:




voong ngau pin (2069)

tôi đéo biết gì về mái tính cho đến 4 năm trước, tôi dính vào game online, trò võ lâm truyền kỳ, thật là bước ngoặt lớn, tôi bắt đầu biết gõ chữ, và khi để mái chơi tự động, tôi đọc nhiều thứ


voong ngau pin (2070)

Và tôi gặp cồng của con dì mồm lồn, đó thực sự là cuộc cánh mạng

 Trước đó tôi đéo tự nghĩ cái buồi gì, tôi tin vào báo chí, nói chung thằng đéo gì to to nói tôi cũng tin, tôi đã từng ngu rất .



Đỉnh Cao Chói Lói (2071)

Lần đầu tiên tôi biết phin sếch là năm tôi học lớp 7, khi tên Pa tôi, trước khi vắng nhà, cứ nhất quyết cấm tôi không được đụng vào một cái đĩa cd-rom không nhãn mác, trong khi nếu không nói, thì tôi dí buồi care.
Hehehe, thế là tôi tò mò rất, và chỉ chờ tển đi vắng là tôi bật coi. Cảm giác lần đầu nhìn thấy âm hộ trên tv thật khó tả rất. Tôi biết sục cặc (thủ dâm) cũng nhờ phin sếch. Cám ơn phin sếch.


Cu (2072)

Pín say mẹ nó rồi à?
 Tự nhiên phát biểu liên thiên thế, đang chuyện nó kể mẹ nó chuyện kia là thế nào?


Đỉnh Cao Chói Lói (2073)

Rồi tôi biết đến Trung Tướng sau khi tốt nghiệp lớp 12 một thời gian ngắn, tại diễn đàn ích cà, tại bốt Người nói về bài thơ Hòn đá của ông cụ. Đó chính là Mặc Khải của đời tôi:

Hòn đá

Hòn đá to,
Hòn đá nặng,
Chỉ một người,
Nhắc không đặng.

Hòn đá nặng,
Hòn đá bền,
Chỉ ít người,
Nhắc không lên.

Hòn đá to,
Hòn đá nặng,
Nhiều người nhắc,
Nhắc lên đặng.

Biết đồng sức,
Biết đồng lòng,
Việc gì khó,
Làm cũng xong.

Đánh Nhật, Pháp,
Giành tự do,
Là việc khó,
Là việc to.

Nếu chúng ta 
Biết đồng lòng
Thì việc đó
Quyết thành công.





voong ngau pin (2074)

Thậm chí tôi đã từng nhớ ơn con cụ, cô cổ có ảnh trên bàn thờ nhà tôi, ít ra vài năm trước vẫn còn, địt mẹ bộ râu con cụ đã hiền lành biết bao trong mắt tôi thời điểm đó   ha ha ha .

rồi con Dì li khai xcà, lúc đó tôi đã ở Anh rồi, và làm bốc vác suốt 3 năm, tôi mới nghỉ việc 2 tháng trước đây, chúng tôi đã move từ Bắc ai len sang england.

 

à , mà đang nói về con Dì he he ,,,



Đỉnh Cao Chói Lói (2075)

Anh Pín mang ảnh ông cụ sang Tai cơ á? Hai anh đang nói về nhà anh ở Lừa? Nếu là case no.1 thì tôi nể anh nể anh.


Khạc lửa (2076)

Các trải nghiệm lần đầu bao giờ cũng là thú vị hehe và khó phai. Vậy Anh Lói dậy thì khá sớm đấy, tôi đến lớp 12 mới bị mấy thằng cùng lớp đầu độc ép xem sex. Địt bộ phim đầu tiên tôi xem là Tarzan. Ấn tượng là Pín thằng đấy to như cái chầy.Còn tôi biết net từ năm 2k1, địt cảm giác lên mạng chat với một người trong vi tính thật là Vl, khi mà giá rổ còn 6k/h và quả Win 95 giao diện windows bất hủ.À quên đù mẹ anh Pín có thấy sự tương đồng nào giữa việc bốc vác (khi anh phụ xe ở Lừa) với bên Anh lần không?


Cu (2077)

Lói đã mất trinh chưa nhể? Nếu chưa cũng chẳng có đéo gì phải lăn tăn đâu.
Anh năm 23 tuổi mới biết đàn bà, và phim Sex khi coi lần đầu năm 11 tuổi. Phải thú thật là trong khoảng thời gian nay anh như 1 ngon đuốc, lúc nào cũng hừng hực, hừng hực. Sống nhiệt huyết lắm he he he....

Thế nhưng bi giờ thì no xôi chán chè rồi , mọi thứ thấy đều vậy cả.


voong ngau pin (2078)

Tôi học đc nhiều rất từ con Dì,  Nhất là chuyện sờ hòn dái  he he

 Chuyện là nếu thằng nào hỏi tôi có mấy hòn dái, nếu tôi nói ngai là 2, tôi đéo phải hay đâu,

 Tôi phải sờ và feeling đếm, và nhờ thằng khác đếm hộ.

 và nói: địtmẹ gần chắc bố có 2 hòn

 Chiện nài tôi thích rất  ke ke ke ke  

 



Đỉnh Cao Chói Lói (2079)

Ủa, tôi theo Trung Tướng như hình với bóng mà có bao giờ nghe chiện đếm hòn dái đéo nào đâu, anh Pín huyên thuyên cái lồn gì đấy địt mẹ anh?


voong ngau pin (2080)

tôi mang ảnh con cụ sang Tai để ăn máu lồn hả dcm cô Lói



voong ngau pin (2081)

đéo phải chiện, chỉ là 1 cồng thôi, trong xcà, chửi nhao cái lồn gì về tôi đéo nhớ, có thể về Giáp già, điện biên, hai đạo trần  đéo ai mà nhớ đc



voong ngau pin (2082)

cô Cu

tôi say đéo, thi thoảng tôi nổ tý  he he , đêm thì cần lồn chuyện liền mạch, cứ chiện nọ xọ chiện kia ke ke



Đỉnh Cao Chói Lói (2083)

Thế thì anh còn chờ cái lồn gì hông kể? Chứ tự nhiên sờ hòn dái thì 10 thằng tôi cũng hiểu đéo nủi.


Cu (2084)

Nhất đệ anh đi đéo đâu rồi nhể?
Mọi ngày gọi anh ý ới sao hôm nay chưa thấy có mặt.

Anh biết Nhất rất khoái được tiếp chuyện với anh thậm chí khoái được anh đì he he he.., thế mà hôm nay chậm trễ thế này liệu có đáng được anh nhắc đến tên nữa không hả Nhất?



voong ngau pin (2085)

À quên đù mẹ anh Pín có thấy sự tương đồng nào giữa việc bốc vác (khi anh phụ xe ở Lừa) với bên Anh lần không?   cô hỏi mà tôi mải gõ quên mẹ, tương đồng là cái lồn gì ? tôi đéo biết rõ lắm, tôi chỉ lái xe chứ ít khi làm phụ, tôi bị say xe  dcm nói ra xấu hổ rất, ông bảo ông pa cho tôi lái chứ để tôi ngồi tôi nôn mẹ ra đây nài he he .  Tương đồng , tôi đéo hiểu nghĩa lắm, hai tôi say mẹ rồi  


CAM (2086)

Hihi, nghe mùi súng Mẽo thấy nóng phiếm, để Cam đội tăng-xê lên quăng quả lịu M79 đầu năm Con Giun cho Quán Bựa nổ vang cái coi.

Nói về sở hữu súng, Mẽo chưa thoáng bằng Thụy Sĩ, còn nói về nông thôn vùng biên hoang vu hiểm nguy thì đâu chẳng có. Sở dĩ văn hóa bấm cò Mẽo nổi tiếng khác biệt là bởi đặc điểm lịch sử dựng nước của nó tự thưở Miền Tây Hoang Dã.

Vừa lập quốc xong, Mẽo phi như điên về Wild West (hình như đây quê cha đất tổ ku Lói nếu ý thức về nguồn của hắn cũng vô tận như sự hoang tưởng của hắn cũng). Bằng súng, tất nhiên. Súng trở thành biểu tượng sức mạnh-thượng đẳng-da trắng-ý Chúa để chiếm đoạt đất đai-quyền uy-giàu sang-thịnh vượng. Thế nên khác với Canada, New Zealand, Thụy Sĩ, Phần Lan ..., Gun Culture Mẽo mang bản sắc pằng pằng hết sức đậm đà dân tộc cowboy, chẳng còn vương vấn ý nghĩa tự vệ như
The Second Amendment tiên nguôn.

God made man, but Mr. Colt made all men equal.


Khạc lửa (2087)

Thua thêm một quả rồi.Thôi kệ mẹ MU, kệ mẹ các anh, tôi lặn đây cái địt mẹ các anh. Địt mẹ ông chó, ông gà và cái loa phóng thanh đang làm phiền tôi rồi, tôi ngủ được đéo nhưng mà tôi vẫn lên giường. Mai 10h tôi mới dậy và địt mẹ lết cho qua mấy ngày này.@Trung tướng-ngoan hiền: PLZ delighting me How could Thăng Đinh tèo? Nhẽ thanh tổng kiểm tra mấy ông 90 91. Hay K?


voong ngau pin (2088)

Con Lói ngu nhể, chiện 2 hòn thì tôi hiểu là: nếu có thằng hỏi cô có mấy hòn, cô nên check cẩn thận trước khi trả lời, có cái đéo gì chắc chắn đâu? nhỡ 1 hòn nữa mọc khi nó đang hỏi cô thì sâu thì sâu ??


Đỉnh Cao Chói Lói (2089)

Tôi vẫn đéo hiểu anh Pín nói gì, nên cứ nhận ngu vại. Tôi đéo ngại nhận ngu. Tôi ham học-hỏi rất. Ngu thì nhận là ngu.


voong ngau pin (2090)

A cô Cam đã ngoi lên.

 Súng đạn tôi sợ rất, nhất là Lừa dạo nài thích dùng hoa cải bắn sợ rất, cô cam Phồng mới rồi bị đòm chết tốt khi truy đuổi, nghi phạm đã bị bắt. Súng ở Mẽo có khi ít khai hỏa hơn ở Lừa,  just my 2 cent !

 Cô cam có hóng đc gì vụ mới đây ko?  



Tơn (2091)

Con Pín bị nhiễm HPV chắc luôn, nhiền cái môi bị lở chứng thì rõ, khi cơ thể yếu thì ông virus hoạt động gây lở lói lung tung. HPV là nguyên nhân lớn gây ung thư cổ tử cung cho các em vàng son, các em nên đi soi mỗi năm 1 lần để phát hiện sớm dễ điều trị.

Khen con Cu có cùng gu Remy nhãn đỏ mới anh, loại đó giá chỉ 35 Tơn nhưng uống được.


voong ngau pin (2092)

hà hà con Tơn đã ngoi lên, con Nhất 5nns vưỡn mất hút, chắc ngộ chữ tào chết mẹ rồi ke ke

Anh nhiễm cái gì cũng xong  he he , nhưng khí hậu ở đây làm môi anh hai nẻ rất, anh kệ mẹ đéo bôi cái đéo gì, thế mà giờ nó quen đi thì phải he he .

 nẻ do anh đốt lò sưởi chứ đéo phải do lạnh địt mẹ



voong ngau pin (2093)

Bô Xít Tiểu Nông

Vưỡn là một Cục Phân Lừa, dưng Trung Tướng hoạch định mình phải là thứ Phân Công Chính, không suy nghĩ bằng lỗ ***.

Nghĩ bằng lỗ *** là nghĩ thế điếu nầu?

Giả dụ thằng Bựa hỏi đồng chí, mầy có mấy hòn dái? Đồng chí giả nhời hai, chẳng cần kiểm tra. Ấy là đồng chí đang suy nghĩ bằng lỗ ***. Chính xác là đồng chí điếu thèm suy nghĩ. Tởm.

Đồng chí lần bẹn, đếm lại số dái, rùi giả nhời hai. Quả nầy đồng chí vưỡn suy nghĩ bằng lỗ ***, dù tầm mức đã được nâng cấp tí ti. Hành vi chủ quan điều soát thông tin chưa phải là hành vi của một củ sọ mạch lạc.

Dưng nếu, sau khi tự đếm dái, đồng chí bắt con vện đếm phát nữa, rùi cả quyết, anh có ba hòn dái, thì Trung Tướng xin chúc mừng, đồng chí đã suy nghĩ bằng củ sọ. Lưu ý, đồng chí có thể có tới năm hòn dái. Số dái ở đây chỉ mang tính minh họa và không nhất thiết khác sự thực.

Trung Tướng gọi dững Cục Phân suy nghĩ bằng lỗ *** là bọn Tiểu Nông. Lừa Tiểu Nông.

Tư chất Tiểu Nông không tự nhiên sinh ra, không tự nhiên mất đi, mà di truyền từ thế hệ Lừa nầy qua thế hệ Lừa khác.

Trong vụ Bô Xít Lừa, buồn thay, tuyền Tiểu Nông lên tiếng. Vưỡn biết Lừa cơ bản là Tiểu Nông, dưng không khỏi cay đắng. Dân tộc hèn mọi thế, sinh sôi làm điếu gì cho hao tổn tài nguyên. Các Ông Lừa chỉ nên xóc lọ đặng tinh trùng bắn vọt đỉnh màn cực lạc thay vì phóng tình phí phạm vầu tử cung nữ giới mà sinh thành dững kiếp kiếp Tiểu Nông.

đếm hòn dái đây he he


Đỉnh Cao Chói Lói (2094)

Cám ơn anh Pín nhá. Thôi chắc tôi phải nghỉngơi rùi, cứ thế nài tôi chết mẹ trước khi cặc có dịp được nếm mùi lồn. God bless you.


Đỉnh Cao Chói Lói (2095)

Nhời cuối: địt mẹ tôi bỗng nhận ra đã lâu lắm Trung Tướng không dùng đến giọng văn nài. Thứ giọng văn đã khiến tôi thần tượng Người forever and ever.


voong ngau pin (2096)

phát cuối rồi tôi đi ngủ.

 Khi sang Anh , tôi mang theo khoảng 1 tạ sách Lừa, tuyền tác giả tên tuổi địt mẹ, sau khi đọc Trung tướng thì địt mẹ tôi nhóm lò tất  he he . toàn sách tôi đọc rồi thấy địt mẹ thằng viết tuyền bố láo, địt mẹ chúng nó tuyền bố láo 1 cách trơ trẽn, ai sẽ đọc chúng ?  địt mẹ , giờ tôi chỉ còn vài quyển đọc khi đi ỉa, như quyển hanoi lầm than  he he

 Hóa ra sách Lừa cũng có ích he he cho nhóm lò .



CAM (2097)

Tội nghiệp thằng bựa Mễ, tên này khốn khổ khốn nạn nhất với nền tự do chó lửa Mẽo dù hắn không khoái chơi súng. Mà nói đến súng ống, chẳng ai nỡ hạch họe ku thợ văn Michael Winter cana điên, chơi cuốn Gun Show Nation by Joan Burbick born in Chicago chính hãng thành phẩm hơn nhiều.

Đại để mụ mủ viết,
trang bị súng không giúp  Mẽo an toàn hơn trước các loại tội phạm, mà phải  xử lý những nguyên nhân của tội phạm: đói nghèo, thất nghiệp, nghiện thuốc và phân biệt chủng tộc.




Thượng Sĩ Già (2098)

@con Cam

Đây là lần duy nhất Dượng nhẹ nhàng cảnh cấu cái lối tư di chọc ngoái  láo lếu của cô. Dượng vốn ko thích chưởi Gái (mà cô có là gái cái puồi Dượng đây nài), dưng nếu cô vưỡn thích nhẩy vầu chiện người khác để đái ỉa bầy hầy rùi vén đít đi thì đừng bẩu Dượng thô tục.

Mới cô, Dượng đã ko chấp từ lâu, là vì cô có thành ý trao đủi chó đâu, chỉ tuyền chọc ngoái là chính. Cô mún mần ko công cho Bê ? Được..! Dưng từ nay cấm cô nhẩy vầu bất cứ đề tài nầu của Dượng đương nói nhá. Tuyệt đối ko có gì hay ho dành cho cô đâu. Dượng tự chế lắm rùi đấy.

@Con Mụ Bựa

Nhân chiện "Đếm Giái", Dượng bẩu dư lày, ở đây là chốn ảo, Gái hay Đực có Chúa mới biết, cứt đái lẫn lộn. Mụ ẻo lả vửa vửa thôi.  Có độ Dượng lỗ mãng mới cô Cam, vì nhẽ thái độ cô cổ vầu đây chỉ để phá thối, chưa một lần Dượng thấy cô cổ nghiêm túc lắng nghe hoặc thảo luộn một đề tài nầu cả. Cổ đã thế thì ko lỗ mãng chứ ngọt nhạt cái puồi, phỏng ? Mà đã lấy gì chắc cô Cam là Gái nhỉ ? Địt mẹ thế giờ Dượng bẩu chính Dượng là gái rùi õng ẹo trong nầy khéo mụ Bựa quay sang "tế nhị" mới Dượng chứ chẳng chơi, nhở nhở ..? hố hố


Con Ma Xo (2099)

Cho Ma Xó tham lựng chiện đám cưới tí:

Thứ nhất ở vai trò người đi dự đám cưới Ma Xó không bao giờ đi trong những trường hợp sau. (Thậm chí không gửi cả tiền mừng)
- Không thể hiện sự tôn trọng tối thiểu: Tỉ như mang xấp phong bì đến cơ quan và phát như phát chẩn hoặc nhờ người khác chuyển hộ  mà không gọi điện thoại mời, hoặc trước đám cưới 1 ngày mới mới mà không có lí do chính đáng...
- Hàng ngày không giao lưu: Tỉ như gặp mặt không chào hỏi, cả năm không gặp lần nào.
- Mới quen biết: Tỉ như vừa gặp nhau tuần trước, tuần sau đã mời.

Thứ 2: Ở vai trò người mời đám cưới Ma Xó cũng chỉ mời những người cực quen biết và chắc chắn khi mời họ sẽ đến dự.  Trên thực tế đám cưới của chính mình, khi đãi bên nhà gái Ma Xó đã chỉ mời đúng 10 mâm kể cả họ hàng. Ấm cúng rất!

Thứ 3: Chuyện bỏ phong bì
- Nếu chỉ quen xã giao Ma Xó bỏ phong bì như mặt bằng chung.
- Số tiền thay đổi sẽ tỉ lệ thuận với mức độ quen thân và tỉ lệ nghịch với hoàn cảnh của gia chủ.


Mit (2100)

Sở dĩ văn hóa bấm cò Mẽo nổi tiếng khác biệt là bởi đặc điểm lịch sử dựng nước của nó tự thưở Miền Tây Hoang Dã.@ em Cam

Lịch sử của 2nd Amendment nó đi trước thời cao bồi pằng chéo xa em ợ. Gúc đi nhá...hehehe

Đại để mụ mủ viết, trang bị súng không giúp  Mẽo an toàn hơn trước các loại tội phạm, mà phải  xử lý những nguyên nhân của tội phạm: đói nghèo, thất nghiệp, nghiện thuốc và phân biệt chủng tộc @ em Cam

Đó chỉ là her opinion nhở? Cơ mà Mít vừa lên Amazon xem rating sách của con mụ mủ, đeo mẹ dưới trung bình....hơ hơ hơ Thôi hông cần phải đọc.

Mít cũng có thể gúc và quote nhiều arguments bẩu vệ quyền đeo súng của công dưn.
Dưng thôi để em Cam gúc lấy dồi nghiền ngẫm lấy...hố hố hố



Mit (2101)

HPV là nguyên nhân lớn gây ung thư cổ tử cung cho các em vàng son, các em nên đi soi mỗi năm 1 lần để phát hiện sớm dễ điều trị.@ Tơn

Theo bọn CDC của Mẽo (là gì các cô gúc) 20 triệu đồng bào Mít hiện giờ đang nuôi con HPV trong người.  6 triệu con bệnh mới được phát hiện hàng năm. Chưa hết, 50% ông bà Mẽo trong tuổi tỉn nhao sẽ bị con bug nài ám một lúc nào đó trong cuộc đời.

Nói chung dất là common.

90% các case thì immune system của ông Người sẽ tự clear con bug nài trong vòng hai năm.  Một cách tự nhiên. Nhiều người do đó hông hề biết mình bị nhiễm HPV.

Số còn lại sẽ đưa đến genital warts, wart trong cổ họng (rare), hay cervical cancer.

Genital warts hông phẩi bịnh chết người mặc dù nó có thể gây sự đao đớn và làm các cô khủng hoảng về mặt tinh thần.

Còn để prevent cervical cancer, bọn thợ thuốc bên nài vưỡn khuyên liền bà  sau 30t nên đi làm pap smear + HPV screening hàng năm.   Preventive treatment is the best khi chớm có sự khác lạ trên mặt cervix.  Rất effective. 

Đeo condom không protect các cô hoàn toàn khỏi con bug nài nhá. Gúc đê.



Black Sheep (2102)

Chào buổi sáng chi Bựa. Lạnh quá huhuhu.@Cô Mít: Có 2 chương trình học bổng của chính phủ Mẽo khá nổi đối với sinh viên Lừa, đó là VEF và Fulbright. Một cho khối KT, một cho KHXH. Thế đéo nào mà YTCC lại có ở cả hai. Thế là cơ hội tăng mẹ gấp đôi.Còn Lừa Y Dược khó học MD hay chuyên khoa oversea là do ở bển muốn hành nghề là phải có giấy phép (Lừa bắt đầu có từ năm nay, trên giấy tờ, hehe). Bọn điều phối HB không thể cấp phép được, mà phải do cơ quan quản lý nhà nước cấp. Hehe có cái buồi mà nó cấp cho Lừa để Lừa động tay vào dân bỏn ý. Những bọn học nội trú hay sau đại học ở Phớp về bảo, địt mẹ đi toàn chỉ nhìn với làm các công việc đơn giản thôi. Tất nhiên vẫn có 1 số nước Đông Âu cho Lừa học, như Nga, Ukrai, Hung. Tôi không rõ về những bỏn.Các đồng chí Lừa HO, học YDSG xong, qua một hội đồng do con nguyên Hiệu trưởng YDSG làm chủ tịch, cấp cho 1 cái chứng chỉ gọi là thay thế bằng bác sĩ, chỉ cần training lại Tiếng Anh và chuyên môn trong 2 năm, là có thể xin license ở Mẽo. Nghe đâu cái hội đồng giải thể mẹ rồi. Đéo mẹ YHN thì có cái buồi đây này.@Cô Zéo: Chuyên gia tình dục học lên đây khai thật đê, đéo mẹ.@Chuyện đám cưới: Những lời mụ Zì giảng tôi đã hiểu và thực hiện từ ngày tôi bắt đầu phải có trách nhiệm cầm phong bì đi mừng cưới, đéo mẹ.


tung tung (2103)

Lần đầu tiên tôi biết phin sếch là năm tôi học lớp 7, khi tên Pa tôi, trước khi vắng nhà, cứ nhất quyết cấm tôi không được đụng vào một cái đĩa cd-rom không nhãn mác, trong khi nếu không nói, thì tôi dí buồi care.
Hehehe, thế là tôi tò mò rất, và chỉ chờ tển đi vắng là tôi bật coi. @ Lói


Chúc mừng cô, Cô có 1 good Dad

Anh thì nghĩ rằng (khả năng 98%) là PAPA cô muốn cô xem cái đĩa đó. Nếu không y ỷ không phải mất nhiều time dặn dò kỹ thế đâu.




Mr. Tran (2104)

Chào buổi sáng quý chi bựa.

 

Hà Nụi mấy hôm nai lạnh quá đê. Buốt lắm, rét lắm, Đơn Mai Khôi em yêu ạ.

 

Nhóc Lói đồn nên ra Nụi 1 lần đi. Phố khổ chứ đéo cổ đâu. Đèo mẹ, phố đấy toàn thấy buôn thúng bán mẹt, hàng mỹ nghệ tranh chép, đồ lụa Khựa, khăn khố, ví da, đồng hồ fake, quà vặt vỉa hè...

 

Thế đéo nầu mà quý nhóc lại bẩu thế giới thăm quan?

 

Đèo mẹ, nhưng có cái hay là sống khổ thế nhưng dân tình đéo thích chiển đi. Chiển sang Việt Hưng or somewhere else thì chỉ có đói thối mồm.



Do L (2105)

Cô Déo@ Cô hỏi thế mần luận án Tiến Sỹ??? giả nhời nhẽ tới chết mẹ chưa xong.

Lừa mần ông tượng dùng làm nghệ thuật cho ai thưởng thức?

Mần xong công chúng có đủ trình thưởng thức?

Thu nhập cho ông nghệ sỹ mần ông tượng có đủ cho ông ý mua diệu uống đặng sáng tác?

Vậy ông lừa mần tượng gần như chăm chăm copy or ăn cắp các tác phẩm của 1 ông lừa khác hay chỗ khác.

Tỷ lệ vàng thì cô nên Gúc vì cái đó là tiêu chuẩn roài hay cô phải hỏi cô Tran kiến ấy.

Cái quan trọng nhất của ông tượng là cái Mặt. Khoai tây cướp nước thì toàn chặt mẹ đầu tượng mang về nước.

Ở Lừa ông đục - đúc tượng thì gần như hoàn toàn chính xác thường xuyên "ĐỤC MẸ RA MẶT VỢ OR CHỒNG" kekeke


Do L (2106)

Cô Cừu@ Muốn mua vợt hay giày tốt giá chuẩn thì vào vntennis.net mà học hỏi hay order.

Cái này nên mò mẫm kỹ tránh bị giả tiền ngu nhé.

Mà miềng khuyên cô nên theo mẹ Mụ Thối mồm học đánh Gôn đi.


trung_uong_lua (2107)

Hố hố chít mẹ cười vụ Sỹ Già Râm làm HVB cho Mẽo chưởi cô Dương. Kệ bọn Can na điên đi mụ già ơi.

Nhắc vụ gun, nói nhanh là I love gun.

Có lần anh và thằng đệ vầu downtown của city tội phạm nhất nhì Mẽo. Parking dưới hầm, vắng vẻ dất. Đệ anh lái con Lexus IS có sangtrọng đéo giề mấy đâu, thế mà cũng có 2 con Mèo Mun tiến lại gần đệ anh. “Giv’me your key” and múc đệ anh vào mặt. Hehehe xui cho 2 con Mun này, đệ anh móc hàng nóng ra. Mặc dầu đéo nhả kẹo dưng 2 con Mun chạy mất dép. Đm hổm mà hông có chó lửa thì anh và đệ anh phẩy taxi với mặt méo dồi. Con chó lửa đây nè (hình trên Gúc)

 

Quan điểm của anh: ủng hộ sở hữu súng. Đm cứ thẩy mấy tên chống đối luật đó đến chỗ mấy ông Mun sống đi thì bít.

Lừa mà cho sở hữu súng cá nhân thì sâu nhở? Văn minh hơn?



Банан (2108)

Tặng cu Chạn bài nầy,  anh khuyên cu nên làm theo cái thằng hát bài này: you'll meet another woman, you'll gonna take her home, vì em Hồng Vàng đã có người khác rùi.



Thìn Đẹp (2109)

Đệt mệ con # Nổ từ hồi lên tới giờ điếu làm được việc quặc gì xứng tầm Thượng Thư ngoài hai nhận trách nhiệm (aka Zũng Kảm; aka Làn Jó Mới?).Cái lồn gì cũng nhận trách nhiệm. Tắc đường trách nhiệm, chơi gốp trách nhiệm, đánh bạc trách nhiệm, giờ chái xe cũng trách nhiệm nốt...

Ui nhiều trách nhiệm quá đi.

Việc cỏn làm nài phân làn xe (làm gùi, như loz), đủi giờ sanh hoạt của nhân dân (đang cãi nhao), gùi bai giờ là thu phí liu hành (đang cãi cũng).

Có loz gì "đục phá" đao nhỉ?

Sao không phát-xít cấm mẹ 1 phát xe-mái vào thành phố, chơi hẳn "Khoan phá bê-tông" cho máo hở con # mặt \,/?

Cuối năm lạnh gá nhiền mặt cỏn hãm vãi loz đệt mệ.






Black Sheep (2110)

@Cô L: Hehe, đéo mẹ lấy đâu ra $ mà đú với con Zì. Thành cô zất.


Black Sheep (2111)

@Đẹp: Thế cô mong cỏn làm được cái đéo gì hử?


tieuthithi (2112)

Cô Thi Thi đi Cam bốt nhớ phải chén cá "Sủ" nhé.@Do L 

   Ý cô muốn nói đến con cá nài

Bí ẩn ’cá thần’ được trả 3,5 tỉ nhưng bán...1,5 tỉ ở VN - Tin180.com (Ảnh 5)

 Nghe đồn loại cá nài trịjá đâu 6–700 trăm trẹo đồng một ký hehe… Lại còn trộn xoài xanh nữa chắc fải gủ thêm vài đạija nữa đi cùng mới có cơ hội đượcchén háhá …

  Chắc cô muốn nói đến loại khác 



Già Không Đều (2113)

@ Thi Còi:

 

Anh đoán ý cô Dò Lìn nói đến món mắm Bò Hốc  aka Pohok, chứ kg phải như con cá Sủ to đùng đắc tiền kia đâu.

 

Vị mắm Bò Hốc là vị rất đặc trưng đấy, kiểu vị lẫu mắm Bà Sáu ở Liễu Giai ngoài Nụi là lai lai từ kiểu mắm này.

 

Mắm Cá Linh, Cá Lóc, Cá Sặc…mấy thể loại Bà Giáo Khỏe, Bà Giáo Thảo…vùng 7 Núi An Giang cũng học hỏi cách làm mắm từ bên Cam mà ra, vì bên bển có biển Hồ mùa nước lớn cá về nhiều lắm, ăn tươi không hết cho làm mắm cả.



Do L (2114)

CÔ Thi Thi dải nghiệm các vùng phía Bắc Lừa nhiều nhẽ phải cảm nhận được một điều dằng : Cái khặc giè chúng nó cũng đủn lên hàng xiêu sao.

Cái con cá đó biển hồ Cam thiếu mẹ giè - Chỉ từ gần chục niên đổ lại đây do đánh bắt với nước nôi Mẹ chặn tận ngọn thì cá nó be bé.

Cây cảnh chiệu đô - Nhà làm kiểu í tà lồ - Tỳ hưu của ông cố tổ 7 đời ... kekeke vươn vươn.

Dismia cái thằng đấu giá 4 linh móc đít bảy ngày đéo thối, nó bị hàng cài thế đéo mà đấu tới 44 tỷ ông ku...giờ quay da mần cây cảnh chiệu Đô và đang bị cây nó đè gần chết...

P/s CÔ Thi Thi chỉ nên chén tại bản địa chứ đừng bâu giờ mua về mần quà với dành ăn dần nhé khứa khứa. Cam giờ học thói đểu giả chả khác con mịa gì xứ Lừa với Nước Mẹ.


Già Không Đều (2115)

Món nhậu “khô cá…” trộn xoài xanh ăn kiểu ăn vặt, nhậu lai rai, tùy mùa, tùy có cá gì mà đã làm khô rồi thì mần gỏi trộn xoài xanh được hết như khô các sặc, cá lưỡi trâu, cá lóc, khô các đuối…

 

Hình 1 đĩa khô cá sặc trộn xoài đây.



Do L (2116)

Khứa khứa Cô Già@ chảy mẹ dãi với món Khô Sặc...

Khô cá và nói về khô cá ở Xứ Cam thì ngon nhất lại là Khô Cá Tra và cá Trèn (theo khẩu vị riêng) là cá TỰ NHIÊN chứ k phải là cá nuôi chén cầu tõm.

Đặc biệt CAM có gỏi lá Sầu Đâu đi với các loại khô bắt mồi kinh khủng khiếp tởm kekeke

Miền Nam lừa có khô Sặc và Lìm kìm. Nếu quen biết đặt hàng thì nó mần nhạt nhạt, nướng - chiên (rán) chấm mắm me cũng beer thôi là rồi.

Ngày bé miềng đc chén nhiều cá THầu Dầu rán dòn. Éo biết bắc kỳ thúi còn con cá đó không nữa.

Thái lan thì có một loại cá như cá Đèn pin aka 7 màu aka cá cống, nhìn thì giống thôi nhé. Tụi Thái sấy khô trộn với Pis Tát aka Hạt dẽ cười (vãi đái với tên) đóng hộp. Miềng thật quên mẹ tên loại dẫn chất cho beer này.

Đầu tiên dòm thấy tởm tởm, dón dén bốc cái lịch sự với Ông Đồng Hao hụt. Tới giờ tìm mua mãi mà thật k biết kiếm đâu ra?


Do L (2117)

Các Cô đã bao giờ vào một Làng Chài hành nghề phơi Khô các loại chưa?

Không khí biển rất trong lành - Làng luôn sạch sẽ đéo có một con Ruồi hay Kiến hay Gián hay Giòi nào cả.

Đấy khô cá xứ Lừa đấy.


An Hoang Trung Tuong (2118)

Zì đơi Zì đơi

Zưới có con nầu nói về cá Sủ đấy? Biết đéo jì mà nổ đấy? Zì jảng tạm vài bài gùi còn đi khách nầu hiahia.

(1) Cá Sủ, ngoài bắc-kỳ kêu là cá Thủ, là một loài cá nước-lợ, thường sống ở các cửa sông.

Cá Sủ zo bọn bầnngư đánh-bắt thường to bằng ông cá-chép, nặng chừng vài cân, zưng cũng có ông trăm tuổi nặng đến cả tạ.

Thời Thiênđàng, Ma Zì hay mua cá Sủ về kho mới chay & gừng, ăn cũng ngon, zưng không ngon bằng cá-quả kho triềnthống. Já cá Sủ thời thởi cũng zẻ hơn cá-quả hoặc thậmchí cá-chép.

Zuột cá Sủ, jống cá-quả, ăn được cũng. Cái bóng ổng nhai zaizai zònzòn ngậyngậy, ngon fết.


An Hoang Trung Tuong (2119)

Tiếptục jảng (tạm) về huyềnthoại cá Sủ.

(2) Cá khô ở Miên mà bỏn kêu là cá Sủ đó, thựcchất là cá Đầu To hehe, sống nhiều ở Biển Hồ. Thịt cá nài zai và bùi, chộn mới xoài ăn chuachua ngònngọt, thú fết. Đó hiểnnhiên đéo fải cá Sủ.

Cá Sủ có điểm đặcbiệt là kêu gất to. Mùa đẻđái các ông kêu ồmộp như ễnhương, váng cả sông. Ngoài ga, za ổng thường có mào nâunâu hoặc vàngvàng, nhiều khi vàng-chóilói.

Thế nên bọn Tai có lúc gọi cá Sủ là Bronze Croaker (Cá Kêu Vàng).


An Hoang Trung Tuong (2120)

Tiếptục jảng (tạm) về huyềnthoại cá Sủ.

(3) Như các cô thấy, từ xưa tới nai cá Sủ chả là đéo jì cả. Bọn bầnngư bắc-kỳ bắt được vôkhối, vác ga chợ bán cho bầnnông zẻ như bán ông lợn ông zê thôi.

Đùng fát, tới đầu 199x, huyềnthoại về cá Sủ
, đặcbiệt là cá Sủ Vàng, được lan-triền gộnggãi zất.

Theo đó, jới bầnngư kháo nhao một ký cá Sủ Vàng bán được mấy trẹo (thờijá đầu 199x, tươngđương nửa cây vàng) cho bọn thươnglái Tào.

Cá Sủ Vàng là cá Sủ đéo jì mà đắt thế? Thì ổng cũng là cá Sủ thôi, zưng za có mào vàng-óng, khá hiếm.


An Hoang Trung Tuong (2121)

Tiếptục jảng (tạm) về huyềnthoại cá Sủ.

(4) Bọn Zì thời thởi đéo tin mấy chiện đồnđãi của Lừa, zưng mà cứ nghe đến xèng là mê, nên fải đi tiềm-hiểu hehe.

Quãng 199x (x<3), zân Đồ Sơn (Fồng) đồn gằng có cha-con bầnngư nọ, tên XYZ, câu được một ông Sủ Vàng nặng quãng gần tạ, bự như một ông lợn lai kinhtế.

Vửa mang cá về bến, bọn láibuôn Tào đã đến jả 120 trẹo Cụ (tươngđương trên 50 cây vàng), và cha-con XYZ đươngnhiên đã bán ngai và luôn hehe và đã xây được một tòa biệthự to-đoành.


Do L (2122)

Con cá Sủ Cam thật dòm khác con SỦ cô Thi Thi Bốt.

Thế dismia là con gì ta? Sao SG nó cũng gọi cá Sủ?


An Hoang Trung Tuong (2123)

Tiếptục jảng (tạm) về huyềnthoại cá Sủ.

(5) Zì mới vài đệ liền fi ga Đồ Sơn ngai và luôn, và hỏi tiềm nhà con XYZ.

Bọn zân làng lảng cười bò ga, bẩu Zì, chúng mài tiềm ông cá Sủ Vàng 1 Tạ hả. Gùi chỉ mẹ vầu nhà một con nghèo nhất làng.

Zì hehe biết ngai là bị lừa gòi lừa gòi.


An Hoang Trung Tuong (2124)

Tiếptục jảng (tạm) về huyềnthoại cá Sủ.

(6) Thế bọn đồnđãi cá Sủ đắt-já bằng cả tòa-nhà đó lấy lýzo đéo nầu để kích já ông ổng khiếp thế?

Lúc đầu, theo bỏn, là bongbóng cá Sủ Vàng được zùng mần chỉ-khâu tựtiêu, chiên zùng trong fẫuthuật ytế caocấp.

Hehe chết cười thế mà cũng có đứa tin. Một ông cá Sủ Vàng nặng 1 tạ thì bongbóng ổng chỉ nặng chừng 200 gam. Nếu đem ga làm chỉ-khâu fẫuthuật thì được chừng 200 mét. Tính một hồi hóa ga 1 mét chỉ-khâu fẫuthuật có já cả đống vàng hehe. Mà đéo mẹ tại-sao lại chỉ có zân Tào mới mần được chỉ-khâu từ bóng cá Sủ Vàng vậy nhở? Zân Mẽo fải mua chỉ ytế từ Tào sao?

Sau đấy, bỏn lại đồn, gằng zái cá Sủ Vàng là món chén Trường Sinh của Tần Thủy Hoàng. Đéo mẹ cô Tần thọ có hơn 50 tuổi, zái cá Trường Sinh đéo jì mà hãm thế?

Ổng đây:



Vậy có lýzo đéo jì nghiêmtúc cho huyềnthoại cá Sủ Vàng của Lừa hả các cô? Năm nai, nghe bỏn đồn một ông Sủ Vàng Bự đã đạt já vài tỷ Cụ.


An Hoang Trung Tuong (2125)

Tiếptục jảng (tạm) về huyềnthoại cá Sủ.

(7) Thôi tạm thế đã, tối Zì zìa jảng tiếp đù mé các cô chứ. Gúc đi. Zì chỉ còn 3 cồng nữa cho today thôi đấy hếhế.


Đỉnh Cao Chói Lói (2126)

Chúc mừng cô, Cô có 1 good Dad

Anh thì nghĩ rằng (khả năng 98%) là PAPA cô muốn cô xem cái đĩa đó. Nếu không y ỷ không phải mất nhiều time dặn dò kỹ thế đâu.(@Tửng)
Hehe, nâu, thế mới máo.


Đỉnh Cao Chói Lói (2127)

Nhìn bọn trẻ thương không nài? Địt mẹ đéo có xe-hơi nó khổ thế đái, địtmẹ vănminh xe-mái:

 
 
 
 

 
 





Già teen (2128)

Ngoài ga, za ổng thường có mào nâunâu hoặc vàngvàng, nhiều khi vàng-chóilói.@ Mụ hói.
Nhẽ gọi nhi đồng lói là Lói sủ ? hehe


Già Không Đều (2129)

Thế dismia là con gì ta? Sao SG nó cũng gọi cá Sủ?@ Dò Lìn

 

Thực ra là món khô cá mặn nói chung, loại cá rất nhiều vùng Biển Hồ thôi, mùa lũ về thì miền Tây cũng đầy, gọi là cá sủ cũng được, cá chét cũng ok tuốt.

 

 

Thường làm khô hoặc làm mắm hốc. Loại này Anh khoái làm mắm chưng í, trộn thịt mỡ, nạc, trứng hột vịt bằm nhuyễn và hấp các thủy, ăn với dưa leo, chuốt chát, rau diếp cá thì chỉ cần có cơm nóng nữa là no và ngon bá chấy rùi. Không có cá chét thì làm từ mắm cá linh cũng được.



Già teen (2130)

Một lần Anh đi công tác ở Châu đóc, An Giang có ghé chùa bà Châu đốc. Trong trỏng kiu là đi "vía bà" hehe.Thái bên ngòi chùa họ bán rứt nhiều các loại mắm, nhìn cứ ghê ghê nên Anh hông mua.

Con gái vùng nài đẹp rất, da trắng, mặt đẹp,chắc lai miên với Tào,hehe. Thời gian công tác ở đai anh cũng đã kịp chén thân mật một bé.

Dân trong trỏng hay theo đạo hòa hảo. Lão bựa khi sáng vụ đạo nài được không?


Già Không Đều (2131)

Ah, Cô Dò Lờ, nhẽ tên “khô cá sũ” nghe chại qua còn là “khô cá sửu” nữa, chắc do cách phát âm từng vùng, chứ nó cũng đều là cá bình dân làm khô thế này thôi

Khô cá sặc:

 

Còn đây là khô cá Sửu aka Cá Sủ ấy thôi nhờ?

 

Thui, kể cho đủ loại khô cá Miên thì cũng đứt hơi mẹ.



Mr. Tran (2132)

Đéo mẹ quý anh Già Tỉn hôm qua vửa kêu áy náy chiện vện cũ, nay đã kể chiện giao hữu mới cả 1 bé ở Châu Đốc An Giang.

 

Thế lần nài có protection không?



Đỉnh Cao Chói Lói (2133)

Trông ảnh cá khô anh Đều bốt, đúng là thức-ăn của bọn súcvật khà khà khà 
Thôi tôi chại. Rạng-sáng tôi lại lên.


Đỉnh Cao Chói Lói (2134)

Hi anh Chạn, anh khỏe không? Công-việc của anh thế nào rồi? Năm mới chúc anh phát tài & khỏe mạnh nha.


Mr. Tran (2135)

Ờ chào nhóc Lói đồn. Tôi ổn. Cảm ơn đã thăm hỏi.

 

Chúc năm mới bình an!



Già teen (2136)

Thế lần nàiprotection không? Vãi Chạn.
Đương nhiên rồi Cô, Anh đã chín trán rồi địt mẹ.

Đâu còn thời trẻ trâu như con Lói đồn nữa hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (2137)

Anh lưu ý. Tôi gọi anh là Chạn, not Chạn Khắm, so tôi xứng-đáng được gọi theo cách tương-tự."Hãy lịchsự với kẻ lịchsự với ta, đó cũng là Tinh Hoa vại" (Albert Einstein)


Mr. Tran (2138)

Nhóc Lói, trong câu vửa rồi của tôi không có ý mỉa mai. Lói đồn là tên riêng. Nhóc hay ai khác gọi tôi là Khắm hay gì hay Chạn hay Trạn hay Trần như các Vàng Son trìu mến, tôi cũng chẳng phiền lòng.

 

Ti nhiên nếu quý nhóc không thích thì tôi sẽ liu tâm về việc nài.

 

Chú ý là chỉ liu tâm thôi nha.

 

 

Thưa quý anh Già Tỉn,

Cẩn thận nha! Hạn chế gây nghiệp chướng càng nhiều càng tốt, phỏng quý anh?



theriver (2139)

Con Lói càng ngài càng phức hợp nhỉ.

"Lói đồn" đúng mẹ gùi, suốt ngài lên quán vật vã chiện có hay không nên vục mõm vầu bướm thiu Tinh Bông, không đói thì là cái máo loz gì đai hàhà
.

Cô hãi nhiền Idol (aka Con Zì) của cô ấy, cỏn có ke điếu gì chiện ai gọi cỏn dư nầu đao.

Ti nhiên tên cô (Lói Đồn) điếu thể hai  bằng tên miềng, Thìn Đẹp, hiahia.

Opened-mind, vô mẹ tư đê cô.



Thìn Đẹp (2140)

Quên mẹ mất đang xài nick Vơ


budifa (2141)

Đéo mẹ sâu nhiều ông thích chơi nhiều ních thế nhở?

 

Đầu năm mờ fẩy chổng mông mần fọt hết cả hoàng, jờ mới thư-thư tý vầu duyệt còm và bam cho đỡ ngứa mõm cấy nầu, hehe



budifa (2142)

Như thế là anh đã đổ oan cho em rằng em giống như «chuyện đời thường», tức coi quá khứ luôn đẹp hơn tốt hơn bây giờ, nhá@ Điêu

 

Đó là tôi nêu cảm-jác của tôi khi đọc dững còm hồi-tưởng của nhiều bựa môi-chường cũ mờ. Đâu chỉ đích-danh ai. Nếu em hổng fẩy vậy, em nên nghĩ "chắc nó chừa mình ra" là được, hehe

 

Ngài-nai luôn khác ngài-xưa. Quyền hồi-tưởng chính-đáng dzất. Dưng có 2 cách thể-hiện, theo tôi

 

hoặc

 

"Em khác quá. Xưa dzú dư quả lê. Nai mông dư quả táo", hehe

 

hoặc

 

"Em khác quá. Xưa dzú dư quả lê. Nai dzú dư quả mướp", há há



budifa (2143)

Chiện cưới, hóa ra tôi cũng tinh-bông fết, hehe

 

Hùi cưới, chỉ quen-biết mờ đéo thân là tôi cũng đéo mời, trừ mần trực-tiếp cùng nhao. Chết cười có bọn ngơ-ngác khi thấy tôi vầu fòng mần-việc của cả lũ dưng mời nhõn một. Sếp đéo trực-tiếp mờ tôi đéo tiếp-xúc mấy cũng đéo mời. Thế dưng, vì nhiều người đi vắng hông biết, hum tôi cưới thấy xung-quanh rủ nhao đi cũng đi vì tưởng gởi thiếp dưng lạc. Thế là thiếu mẹ cỗ, hehe. Lừa nhở?

 

Còn nhận thiệp-mời, thì fẩy có hội cùng thân-thiết tôi mới đi. Ghét nhất vụ ngồi cùng mà chả biết nhao, rùi cứ gắp cho nhao túi-bụi, cả món mình đéo muốn đớp. Hông thì tôi đéo đi. Đồng-nghiệp gần-gụi thì gửi fông-bì. Còn cả năm đéo gặp thì kệ mẹ. Đéo jì có đứa nghỉ cả 3 năm rùi vưỡn quai lại mời mới lạ. 



tieuthithi (2144)

@Do L Làm ơn cho chị xin địa chỉ và số ĐT của bà lang Tí với, bốt đai ko tiện thì về bên nhà đê . Hồi đầu năm, chỉ vì xách một túi đồ, không nặng lắm ( chừng dăm cưn) thấy hơi đau chỗ khuỷu tay . Cũng chủ quan ko khám chữa jì. Sau thái mãi ko khỏi mới đi Bv khám . BS kết luận viêm sau chấn thương ( chỗ chỏm xương quay jì đó chả nhớ) rùi cho tiêm thuốc khỏi ngai . Bốn  tháng sau đao lại, còn đao  hơn trước. Đi BV chụp chiếu thì ko thấy jì , lại uống thuốc( ko tiêm) nhưng chả khỏi . Tóm lại vẫn đao như lúc đầu . Bực mình chả thèm chữa nữa, chỉ uống các loại thuốc bổ  . Nếu bà í chữa tốt vậy thì nhẽ cũng nên Đông Tây y kết hợp Cúng nữa nhể , biết đâu  lại khỏi hẳn  


An Hoang Trung Tuong (2145)

Zì đơi Zì đơi. Suốt ngài chại như ông cún mệt quá mệt quá đi. Simacai cút đâu hết gòi?


An Hoang Trung Tuong (2146)

@con Thìn Đẹp

Hóa ga con nài là con Vơ hử. Tống-jam vĩnhviễn luôn, chỉ zùng 1 ních Vơ thôi nhớ chưa con mặt buồi.

Nếu cô mê cái tên Thìn Đẹp quá thì sửa tên Vơ thành Vơ - Thìn Đẹp hoặc đạiloại thế.


An Hoang Trung Tuong (2147)

@em Thi Còi

Bịnh của em gọi tên đíchzanh là "viêm-vôtrùng zo chấnthương".

Nguyênnhân là em mần việc nặng bấtthường mà không khởiđộng trước, sau đó thì coi-thường tưởng ổng tự khỏi nên không thèm chữa.

Bịnh nài jờ hai gặp cực, bởi bọn amateur sportman quá nhiều. Kiểu như con Fa Âmhộ vửa tỉn vện xong thì chại mẹ ga bãi đá-banh luôn, hoặc con Đóc Ghẻ vửa tưới cây Ecôbác xong thì tỉn vện luôn.

Em bị khớp khuỷu hai khớp vai?

Nếu bị khớp vai trái, thì chữa bằng cách zùng tai trái nắm tai (ear) fải, gùi đẩy đẩy cùi-chỏ lên fía trên đỉnh-đầu 8 lần. Nhớ là nhẹnhàng thôi. Tránh làm việc nặng cho đến khi hết đau hàng tháng. Sau đó thì trước mỗi khi làm việc nặng thì đều luyện như vậy 1-2 lượt.

Nếu bị khớp vai fải, thì đủi ngược tai lại.

Nếu bị khớp khuỷu trái, thì kẹp tai trái thẳng trước mặt, gùi zùng tai fải nắm khuỷu tai trái mà kéo-ép tai tải vầu cổ. Jữa chặt như thế mà đếm 3x8, vửa đếm vửa hít-thở đều.

Tươngtự đối-mới khớp khuỷu fải.

Chả mất xu chó nầu cả hehe cho any lang-băm.


An Hoang Trung Tuong (2148)

Bịnh viêm khớp vôtrùng tưởng vớvỉn zưng cực nguyhiểm, nếu chữa không đúng cách, các cô sẽ bị vĩnhviễn.

Bọn thầy-lang Lừa theo Tai-y jờ hay chữa bịnh nài bằng cách tiêm một loại thuốc Tai cực mạnh (thuốc jì tự gúc nha). Bịnhnhân sẽ hết đao ngai và luôn, zưng sau vài tháng sẽ đao lại. Nếu lại tiêm thuốc thuổng nữa, thì chỉ 3 lần là các cô bị viêm vôtrùng vĩnhviễn.

Khi bị viêm như thế, thì bìnhthường các cô không thấy đaođớn jì, zưng khi mần việc nặng (vízụ chơi thểthao), hehe các cô sẽ đao-gức đéo chiệu nủi.

Bạn Zì nhiều con chơi gốp đã zính bịnh nài. Bỏn đéo nghe Zì mà đi chữa mất hàng chục ngàn Tơn zưng đéo khỏi, fải bỏ môn gốp vĩnhviễn.

Khi bị viêm
vôtrùng vĩnhviễn, tới lúc nặng quá, thì buộc các cô fải fẫuthuật. Thường là các cô được bọn thầy-lang tưvấn nên thai khớp (hoặc đệm-khớp). Nhẹ thì lấy khớp (hoặc đệm-khớp) ông chó thai vầu. Còn nặng thì fải xài khớp bằng nhựa or sắt.

Hehe đéo mẹ tởn chưa.


An Hoang Trung Tuong (2149)

Bịnh viêm khớp vôtrùng, như cái tên ổng cho thấy, đéo có ông bug nầu chui vầu khớp của các cô gây ga cả. Nên hehe các loại thuốc Tai hiện-nai chỉ júp các cô jảm đao và hồifục nhanh các miếng đệm khớp bị gách-vỡ thôi.

Zưng vì thuốc thuổng mần hết đao nhanh quá, nên các cô cứ tiêm thuốc xong là đéo lo jữjìn jì nữa. Thế là các chỗ chấnthương lại táifát.

Triếtlý của cách chữa của Zì chỉ là vậnđộng nhẹ zững chỗ khớp bị chấnthương theo một quycách hợplý, từ đó bắt cơthể tự chữa zững chỗ chổ, mà đéo cần đến any thuốcthang.

A nhớ bú tăng vitamine tổnghợp trong quátrình chữa nha.


An Hoang Trung Tuong (2150)

Thôi Zì chại chút, tí Zì zìa đủ má các cô chứ.


vàng son (2151)

Cá sủ cá thủ còn tí nìu đi Ziề





An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2012-01-05 22:08

Zì đang jảng đến đâu quên bố gòi hehe



tieuthithi (2152)

Zì Móm yêu hehe Zì đọc bệnh như bác sĩ của em í nhở  Em bị khuỷu tai fải , chỗ đầu chỏm xương quai jì đó Nhưng câu nài em chưa hiểu lắm :Nếu bị khớp khuỷu trái, thì kẹp tai trái thẳng trước mặt, gùi zùng tai fải nắm khuỷu tai trái mà kéo-ép tai tải vầu cổ. Jữa chặt như thế mà đếm 3x8, vửa đếm vửa hít-thở đều.

Sao lại "kẹp" ? Kẹp vầu đâu ? nghĩa là gập khuỷu lại ? hai duỗi ra ?



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2012-01-05 22:07

Kẹp vầu cổ, zuỗi thẳng cánh-tai.



NEZABUDKA (2153)

@TT

"Các cô nghe bản Come Vorrei mà em Cà bốt ở zưới có jống bài Chia Tai Tình Đầu mà con Hưng Đàm Vĩnh nỉnon ở đây không nài:

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Chia-Tay-Tinh-Dau-Dam-Vinh-Hung/IWZF8A9D.html

Theo Zì thì jống đến 80%."
Sao em nghe mãi mà không điểm giống nhau nhở???



An Hoang Trung Tuong said to NEZABUDKA 2012-01-05 22:06

Thế mới là jống 80% chứ em.



Do L (2154)

Quả tang Mụ Dì oánh Gôn đéo khởi động và đã dính món Cô Thi Thi dính. Nếu chưa bị thì đéo thể nào mô tả chính xác dư vậy.

Món này bọn ten nít hay bị nhất.

Đầu tiên là đau cổ tay - sau đó đau khớp khỉu tay - sau đó đau khớp vai - Và đéo bao giờ chữa hết.

Do : Chơi or làm Nặng đột ngột - Giật phát nhói thế là xong rồi lại đéo đau nữa - Nhưng dần dần nó tái phát (bọn tennis ngu như con cu quấn đai) và hậu quả thì khôn lường.

Chữa thì chả cần thuốc thang hay vặn vẹo. Muối hột (muối biển) pha với nước nóng già cộng tí gừng các Cô Ngâm hàng đêm tầm 1 tháng là hết. Làm cái giè thì nhớ là từ từ chỗ khớp đau, chơi thể thao thì phải khởi động thật kỹ từ 30 tới 45 phút (đéo đùa đâu) cho toàn cơ thể nóng lên.

Tại sao thế? Do gân các cô đã bị rách nhưng đéo rách to và nằm sai chỗ. Nước nóng với Muối làm cho các sợi gân dãn ra và dần dần trở lại vị trí cũ. Cô nào muốn hay thừa xèng thì nên thêm sụn vây cá mập là món làm cho Colagen trong dững sợi gân được tăng cường. Vừa đẹp Da vừa bổ Gân.

Sorry chi bộ Gấu vừa chỉnh lại là Bà Lang Thật chứ éo phải Lang Tí. Cô Thi Thi cứ theo cách trên mà mần đảm bảo khỏi 100% còn cô tin miềng xin cám ơn mai lên cty lấy số gửi cô.


JoJo (2155)

Nầu, tranh thủ vầu thông báo một tin cực hot của quán rồi còn chạy công việc chút nầu:

Theo “mật thư” anh có thì con Lói và con Pín là một đấy chi bộ nha, nguồn tin đảm bảo độ xác thực tới 99,999% - nghĩa là bằng với chất lượng vàng của SBV dự kiến. Mời cô Pín confirm cái coi.

Cũng theo “mật thư” anh có được, thì mụ Zắm ngoài đời là một con mụ khá ngoan hiền cao cỡ 1.71m, nặng khoảng 75kg, đầu trọc lốc, tuổi độ 42 hay mặc đồ thể thao, đi giày thể thao mầu trắng phỏng? nguồn tin của anh cho hay, mụ nài đã off mới vàng son đàn cầm tại quán café BonBon gần bờ Hồ và gọi Chị xưng Em cách nai độ 02 tháng phỏng?

Nhận mật thư lâu rùi nhưng vì bận bịu quá chưa báo cáo mới chi bựa khắm lặm, giờ nhớ ra đành báo muộn vậy. Mụ Zắm vầu confirm cái coi.



An Hoang Trung Tuong said to JoJo 2012-01-05 22:06

Cồngfơm luôn



Do L (2156)

Dộng tác Mụ Dì mô tả là cái khởi động của bọn Bơi.

Nó dư sau : Tai (trái hay phải) giơ dư thẳng ngang vai, đưa cái tay Thẳng đó qua fia đối diện ngang cổ lấy tay kia siết sát vào cổ.

Cái đó chả có tác dụng chữa đau gì cả, nó chỉ kéo dãn cơ, gân, khớp của vai mà thôi.

Khớp khỉu chữa cực mất thời gian.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2012-01-05 22:02

Gần đúng, zưng chưa có thở & đếm.



Dragonfly (2157)

Triếtlý của cách chữa của Zì chỉ là vậnđộng nhẹ zững chỗ khớp bị chấnthương theo một quycách hợplý, từ đó bắt cơthể tự chữa zững chỗ chổ, mà đéo cần đến any thuốcthang.----------------------------Zì Mọi fán vụ này không đúng. Chính anh đã dính và làm theo  chỉ dẫn tập nhẹ và bó thuốc của các thầy lang Cột Cờ, Lang Láng Nụi và Nhơn Nghĩa Đường ở Gồng vẫn bị tái fát. Và anh tưởng chia tay vĩnh viễn thể thao.Rất May bọn Fồng trong này hay giao liu bóng banh và mọi chấn thương đều điều trị tây y do bác sỹ Đồng trưởng khoa chấn thương chỉnh hình của BV 175.Rất giản dị là mổ nội soi và gắp miếng xương " hoại tử vô trùng" ra và ma-via lại. Đó mới là trị tận gốc không thì vẫn day dứt tái fát. Hệ Hệ ---------------------------




An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-01-05 22:01

Chữa sai cách thì kêu cái buồi nữa.



tieuthithi (2158)

@DO L  Có điều lạ là bọn bác sĩ nó nói đúng ngai tên bệnh là " viêm sau chấn thương" và  xác định được đúng ngai điểm đau . Vậy mà nó lại không chữa khỏi dứt điểm được mới lạ nha . Tiêm chỉ khỏi được vài tháng, còn thuốc thì dường như chả có tác dụng khỉ jì . Thuốc thì toàn loại kháng viêm jảm đau uống vào toàn bị co thắt dạ dày chóng mặt buồn nôn... sợ chết khiếp .Tay  thì vưỡn đau hoàn đau . Từ hôm nai thử ngâm nước muốigừng xem có đỡ không . Thành cô nha



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2012-01-05 22:01

Sai, fải là "viêm vôtrùng". Chữ vôtrùng đó gất quantrọng.



tieuthithi (2159)

Rất giản dị là mổ nội soi và gắp miếng xương " hoại tử vô trùng" ra và ma-via lại. Đó mới là trị tận gốc không thì vẫn day dứt tái fát. Hệ Hệ@Lài : Nếu đã có miếng xương mẻ ra như vậy thì nghĩa là bị tổn thương nặng rùi , chữa bằng fương fáp "tự chữa" như của Zì sao được . Lúc đó chỉ có cách mổ như vậy thui


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2012-01-05 22:00

Sai cơbản.



voong ngau pin (2160)

Là 1 cái đầu buồi tôi đơi này tiên nhân cô jo jo, thế hoá ra tôi nói chuyện 1 mình à, trình tôi mà tiếng Anh tiếng Tào như con Lói thì tôi xưng hùng thiên hạ rồi địt mẹ



Dragonfly (2161)

Nếu đã có miếng xương mẻ ra như vậy thì nghĩa là bị tổn thương nặng rùi , chữa bằng fương fáp "tự chữa" như của Zì sao được . Lúc đó chỉ có cách mổ như vậy thui@ Thianh không rành về y khoa, nhưng viêm khớp or Hoại tử vô trùng nghĩa là cái miếng sụn ấy nó vẫn nằm ở khu vực đó nhưng đã tách rời và không còn được nuôi dưỡng, không gây nhiễm trùngVận động nhẹ thì không sao nhưng nếu chơi căng là bị đau thậm chí rất đau không lết được và cuối cùng vẫn phải tiểu fẫu. Anh khổ sở lê lết đủ các bệnh viện vì cái này nên anh nhớ lắm. Em nên tham khảo Bác Sỹ Đồng BVQY 175. Là đệ tử của TS Moss mổ cho Hồng Sơn đó em.Anh thực sự tri ân bác sỹ Đồng, và rất nhiều người nhẽ cũng vậy.1 Lần nữa xin cảm ơn bác sĩ Đồng. Hệ Hệ 


Do L (2162)

Không lẽ miềng phẩy đưa 2 đầu gối chằng chịt sẹo do bị đạp bị ngã bị mổ và bị Quì cho các Cô xem.

Cô gì gì Đức nhợn mổ cho Sơn công chúa đã mổ gối cho miềng. Vỡ sụn đứt dây chằng chéo dây chằng trước, chym chỉ dùng để đái trong 6 tháng và có thằng đi theo chếc nhằng nhẵng dư cam phường. Các cô thợ chữa ở chung tâm chấn thương chỉnh hình miềng đều thử qua.

Cô cổ nói mày chia tay thể thao đi kekeke lấy Cơ bù cho Gân aka tập Tạ và hàng đêm quì vào chậu nước nóng.

Tới giờ gối không còn đau hay tự nhiên trật khớp nữa. Dưng beer diệu hay thức khuya hay mệt mỏi là dismia y dằng nếu bước lệch phát là lại trật khớp.

Hiện tại cả nhà miềng (nhà lắm bô lão kinh) uống Ma Ca Du In của Peru. Một loại bột chế từ các kiểu rau củ quả dành cho bọn Đá Bóng Pháp lợn. Công hiệu cho miềng thì chưa thấy rõ dưng Mama từ bò lên cầu thang thì đã tung tăng dảy đầm dù U 80.


An Hoang Trung Tuong (2163)

Zì đã zìa cho các con bú gùi đơi.

@em Thi Còi, con Lài Mồm Bẹn

Hai Bựa nài kiếnthức ykhoa fổthông lởmkhởm quá ta?

Bó-bột chính là một hìnhthức bắt cơthể tự chữa bịnh fổbiến nhất đó thôi? Cái xương chưn xương tai gãy mẹ làm đôi gòi mà vưỡn tự liền được đó, đéo cần thuốcthang mổmái đéo jì sất.

Không nghe Zì thì ăn cứt.

Trừ-fi hỏng khớp đến nỗi fải thai tuyềnbộ ổng, chứ mấy cái vụ vỡ sụn, mẻ xương.. thì cơthể các cô tự jảiquyết được hết.

Miễn là fải mần cho đúng cách.



Do L (2164)

Cô Lài biết cả Mốt với Đồng nhẽ Cô chấn thương khá nặng và lười chữa??? Cả hai cô đều khuyên miềng tập tạ và ngâm gối nước muối và khẳng định bệnh đéo bao giờ khỏi.

Cô Mốt chơi với ông bác duột miềng và mổ cho miềng không lấy tiền. Mổ ngay tại 108 dưng tới giờ này - dòm bọn đá banh sút bóng miềng vẫn nhột nhột.

Nhiều Đàn anh đá bóng của miềng từ thời Thế Anh tới Hùng râu Tới Cường nhượng ...bị Đeo ba lô aka Kèm sát tới giờ gối luôn luôn có vấn đề.


An Hoang Trung Tuong (2165)

@con Zò Lìn

Zì có cần fải là liền-bà để tả chínhxác cái âmhộ không tộ-sư-bố cô?

Zì đéo bị bịnh kiểu đó, zưng jờ hầu-như tuyềnbộ golfer Nụi đều zùng cách của Zì, và còn gất ít con bị viêm vôtrùng.


Do L (2166)

Khứa khứa khứa cái Ồn với cái Gân khớp khác mẹ nhau gõ gàng!

Nhiều cô Gốp Phơ từ bán đất mà nên cứ nghĩ dằng đi bộ với đánh cái Que là nhẹ nhàng đơn dản.

Dismia đánh QUE sức vặn với xoắn cơ khớp xương ngang với Đá banh chuyên nghiệp. Một trận đánh Que đi tầm 8 tới 10km là TB đòi hỏi sức bền cao độ.

Có khi uồi Dì to quá quăng mẹ vào khớp gối gây chấn thương???


Do L (2167)

Cô Thi Thi@ Cô nghe lời Mụ thối đi dismia nghe lời lang băm tỉn kháng viêm ...kekeke khỏi cái Gân gà thì loét mẹ dạ dày xiềng luôn.


vô thần (2168)

hàhà rình mãi mới gặp lúc Trung Tướng khoaibự vĩđại cùng chi bộ phán về bệnh tật...

ai biết về lichen planus thì tư vấn Thần với...tầm gần năm trước đây da nổi nốt đi khám BS bảo dính lichen...

đã bú + bôi thuốc tây các nốt lặn hết...but thỉnh thoảng lại có 1 vài nốt xuấthiện cùng những vết sẹo để lại mãi k mờ đi...

nghe nói bệnh này có khả năng bùng phát jở lại...nhìn mấy cái sẹo mà k tự tin mấy...Thần xin đa tạ đa tạ  

tham khảo



Hoàng Bố aka Bố Tướng (2169)

Bó-bột chính là một hìnhthức bắt cơthể tự chữa bịnh fổbiến nhất đó 
Chính xác, một câu giải thích hay hơn bọn bác sĩ. nhưng thực chất cơ thể luôn tự chữa bệnh kể cả bó bột hay không, còn kết quả thì hì hì tất nhiên là bó bột mới khỏi được. hì hì, ko liên quan đâu nháhttp://quangcaosanpham.com/gian-hang/31793/569782/luxy-cal-d-thuoc-chua-benh-loang-xuong.html


bienduc_hai (2170)

Giải nghiệm về hai ông điên#2
Ông ổng già, quãng 70, hoặc 90, biết đéo.Ổng mang giầy da đen, quần rộng, buộc túm ở lai, nhìn như sĩ quan mặc quân phục luyện tập.
Ổng đội kết vuông, phía sau ót ai may sẵn cái miếng vải cũng vuông thả tới vai.
Mũi ổng cao như mũi lỏ, da trắng xanh, đồi mồi lốm đốm trên gò má, mắt một mí.
Ổng xuất hiện vài tháng một lần, hút Salem the the, hát những điệu nhạc lơ lớ bán cung.
Lũ trẻ ranh gọi ổng là "Ông già phát xít", và hay hô hào "Đả đảo phát xít Nhật!" trước mặt ông ổng.
Ổng ổng khả kính, ít khi bị ai chọc ghẹo vì bề ngoài sach sẽ như quân sĩ. Nhưng ổng sẵn sàng nổi xung thiên khi nghe hai khẩu ngữ nói trên, sẵn sàng vác kiếm tre rượt chém bất cứ đứa nào cả gan, và booif thêm câu: "Mấy thằng dưới ủy ban xúi tụi mầy phải không?"
Hơn chục năm nay không thấy ổng về đây nữa. Không ai biết thông tin gì về ổng.Ổng có nhà? Ổng ở đâu? Ổng sống bằng gì???
Tới bây giờ, ông già phát xít vẫn là một kỷ niệm trong tâm thức những đứa thế hệ của tôi, và là một bí ẩn lớn, mãi mãi không có lời giải đáp.


bienduc_hai (2171)

@Déo hỏi về tượng hehe:Cái  zụ nầy anh có từng mang lên mổ bò trên quán Bựa, chả ma nào nói tới đầu tới đũa, hehe.
Tượng  thần ở Việt Nam tạc theo tỉ lệ cha truyền con nối, có một nhà tạc tượng anh quen thân nói chung chung thế nầy, nhẽ ai cũng biết:
Đầu+Cổ = vai xuống khuỷu (vai xuống cù chỏ);
trán = mũi = nhân trung xuống chót cằm;
mày + mắt + lệ đường = tai;
má = lòng bàn tay;...
Những thứ trên là cơ bản, rồi muốn nhân vật sắp tạc có tính cách thế nào thì căn cứ vào tướng thuật  mà gia giảm đúng phép tắc.
Hehe, mấy cái nầy các cô có thể để ý thấy, nhưng thực hành thì khó. Ví dụ, tạo hình cơ bản, muốn tạc một cô gái đẹp chuẩn mực thì tăng chiều dài mũi, giảm chiều dài quãng từ nhân trung xuống chót cằm, môi nhỏ hơn chuẩn cơ bản...
đại khái thế, hehe, tượng Việt, Tào, Nhựt đều thế, Miên Lào Thái thì nói sau, hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (2172)

Hia hia tôi vửa uýnh bowling dzìa đây các anh các chị. Tôi hết mẹ xiền zồi. Nhẽ tôi đãi em Song Nhị cơm bụi 20k/suất ôi thiu khắm lặm thôi. Ai uống tiếp với tôi?



voong ngau pin (2173)

Cònai trồngkhoaiđấtnài địt mẹ, tôi vửa mua gin rồi  , nhưng vưỡn chai nhỏ , cô LÓi kể chiện tình yêu lồn mốc tý đi  kà kà



Đỉnh Cao Chói Lói (2174)

Trước khi tôi đi uýnh bowling, tôi đã nhậu nhẽ gần một két Ken, thưa các anh chị, bia đắng ngắt và tôi vữn hehe tỉnh táo. Đó hầunhư là sứmệnh.
Anh nhớ mặt em
Anh nhớ cú hôn
Anh cô đơn zất zất
Nhẽ anh hông baogiờ yêu lại được





Đỉnh Cao Chói Lói (2175)

Anh Pín, chuyện tôi với em Nhị Nhị vẫn đéo có gì tiến triển mới mẻ, kể thế lồn nào được. Tôi sẽ kể khi có gì mới. Anh tâm sự quá khứ địt bọp của bản thân nhẽ hai hơn. Địt lồn cụ anh.


Đỉnh Cao Chói Lói (2176)

Em ơi, tình thì mù em ơi
Ơ hờ hờ hờ
Tình thì mù em ơi 
Ơ hờ hờ hờ 
Tình thì mù tình thì mù



conlele (2177)

@Lói nhi-đồng-cụ: đã bảo là dân gồng, thế biết gì về xị-sô chưa?Nếu chưa biết thì anh đây đách thèm uống với cưng nữa!


Đỉnh Cao Chói Lói (2178)

Tôi đói rất, tôi đi luộc ít hành củ nhai vã chấm xì-dầu đai.


Đỉnh Cao Chói Lói (2179)

Xị-sô là cái lồn gì thế anh? Tôi chưa hề nghe đến cỏn trong 22 năm tồntại trên đời nài.


conlele (2180)

@chị Thi: conlele vừa đi Pnom Penh và Siem Riep 4 ngày 3 đêm từ Gồng về. Trong đó có đủ 2 ngày 2 đêm ở Siem Riep.
Lời khuyên duy nhứt: quên mẹ Pnom Penh đi. Cambodia chỉ có Siem Riep là đáng đồng tiền và thời giờ để mình đi. Thậm chí, nên mua luôn mẹ vé 7 ngày ở Siem Riep để đi hết Siem Riep luôn. (Vé 1 day =20$, 2&3 day đồng giá: 40$, 1 week pass 60$). Pnom Penh chỉ đáng để làm trạm dừng chân.


conlele (2181)

@Lói-đồn-nhi-đồng-cụ: Thế thì chết mẹ mày đi! Nói làm gề cho bỏ chữ!Anh Đo-Lờ ơi, anh lên dạy thằng Lói-đồn về Xị-Sô cho nó biết chút mùi đời.Chớ nó nói nó là tinh-bông Gồng thì xấu mặt dân Gồng quá!


voong ngau pin (2182)

tôi cũng đói rất, tôi nấu gì ăn đã, xị sô là cái lồn gì cũng  hỡi cô le le  mặt lồn trâu?


conlele (2183)

@chị Thi: Conlele mua vé 3-day pass 40$. Nhưng thực sự chỉ có 2 ngày 2 đêm ở Siep Riep. Nên ngày thứ 2 phải thứ từ 4h30' để đi ngắm bình minh trên Sras Srang, rồi đi một vòng tới tận thác ngàn Lingas cho kịp về với Bakheng Mountain ngắm hòang hôn. Thực tình là ước gì có thêm 2-3 ngày hay đủ chẵn 1 tuần để ở với Siem Riep. Về với Pnom Penh thì chỉ có tắm bụi mà thôi, bụi và xe còn tệ hơn Gồng.
À, mà quên nói với chị Thi là conlele đi bụi à nha, ngòai 40$ mua vé vô cổng của Siem Riep thì chỉ tốn thêm 100$ cho tất tần tật mọi thứ 4 ngày ở Cam. Để lát nữa conlele lục lại cái hình tụi Cam nó chửi dân Vịt mình chiếm đất của nó mà pốt lên đây cho chi bộ chửi chơi!


conlele (2184)

@Anh Pín: Anh đã đủ đô chưa? Giờ đang nốc gì? Ở xứ Ăng-lê giờ thì chỉ có Whishky mới đủ giúp anh qua cái giá lạnh nhỉ? Chớ Gin pha tonic thì uống bao giờ mới đủ. 
Tôi vẫn rất quý anh qua các bài viết về Anh Quốc và Nam Phi trong các diễn đàn du lịch. Hổng biết anh đã tìm ra lời giải đáp cho vụ hiến máu nhân đạo chưa? Còn tôi thì dù tù mù tờ mờ nhưng vẫn cứ đều đặn 6 tháng hay 1 năm đi hiến 400ml 1 lần (2 đơn vị đó nha, gọi là hiến đúp!)



conlele (2185)

@Lói-đồn-nhi-đồng-cụ: nếu cưng thích tìm hiểu về cách nhậu của dân gồng thì gúc chữ: sô-đa, rivalet, rhum hiệp hòa, nguyễn văn mai... giờ thì Gồng không còn quá 5 chỗ bán xị-sô đâu cưng!


conlele (2186)

Anh võ đoán mẹ: trong 22 năm trên đời thì hết 16-18 năm Lói-đồn-nhi-đồng-cụ ở mẹ khúc ruột miền Trung!


voong ngau pin (2187)

côLe le

 Cảm ơn cô đã thích mấy bài lồn trâu của tôi, giờ đọc lại tôi đéo thích tý nào, âu cũng là 1 thời để nhớ  khà khà,

bây giờ tôi cười giọng con Lói kén mép  KHà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (2188)

Trung Trung cái lồn, địt mẹ đừng có tìm cách phỉ báng tôi. Tôi là một con Lừa Tinh Hoa nói giọng Nụi gộc, gốc Nụi gộc, và giọng trọ trẹ miền Trung, Thanh Hóa... là các accent Lừa tôi căm ghét nhất. 
Địt mẹ anh Pín cho tôi xem mấy bài anh bốt trên diễn đàn du lịch xem nào, tôi gúc đéo ra, tôi hoa mẹ mắt roài.


Đỉnh Cao Chói Lói (2189)

Nếu có thể, tôi sẽ Nuke Lừa mà không báo trước, đó cũng là Phúc của chúng vại.
Chỉ trong 1/1000 giai, con người Lừa chỉ kịp nhận thái thứ gì đó chói lói dư thể mặt trời sáp nhập trái đất, trước khi chúng tan thành từng phân tử nhỏ để rồi cũng nhanh chóng bị thiêu cháy.
Một cảnh tượng vĩ đại!


Đỉnh Cao Chói Lói (2190)

Các anh chị đã bao giờ ngoái tai quá tai? Cảm giác lúc đó vửa thốn vửa kinh hãi, dư thể màng nhĩ chúng ta đã bị thủng mẹ đến nơi.
Đó chính xác là dững gì tôi cảm nhận được mỗi khi nghe giọng trọ trẹ miền Trung, Thanh Hóa, Nghệ An... Tóm lại là bất cứ accent nào đéo phải Nụi Gộc, hoặc Sài Goong Gộc.



conlele (2191)


Đây, chính xác là tôi đứng trước cái bản đồ này. Và một con Khmer nói tiếng Anh lưu loát hơn con Lói-đồn bi bô ba ba trước một đám hơn 10 thằng mắt xanh mũi lõ rằng: đất nước tổ tiên nó thế lày thế lọ.. rằng thì là mà, bọn Đại-Vịt khốn nạn đã tiêu diệt nền văn minh Chăm-Pa thế lào, rằng thì là mà, bọn Đại-Vịt khốn nạn đã cướp hết bao nhiêu đất đai và đày ải dân Khmer thế kia... 
Nói nôm na là rất dài nhưng giọng điệu thì y như Bà Zì Lồn vẫn ra rả hằng ngày trên x-cà với bờ-lốc này... quả thật là tốn tiền đi qua tận bên Cam để nghe cái sự thực mà mình biết ở xứ Lừa rầu... thiệt là bùn quá đi!


conlele (2192)

Ê thằng Lói-đồn, nói qua nói lại, mày đã sống được bao nhiêu năm ở Gồng hở mày? Trung thì có gì xấu? Gốc nụi thì có gì hay? Địt mẹ mày! Tao bảo mày Gúc về xị-sô mà mày chưa gúc được, kể cả đã cho từ khóa! Thế sao mày xứng đáng là thằng đệ của Bà Zì, hở mày?


Đỉnh Cao Chói Lói (2193)

Tôi muốn tham luận về sự Căm Hờn.
Các anh các chị biết không. Tôi là một gã có máu căm thù rất sâu sắc. Sâu sắc ra sao? Đó là, một khi tôi đã ghét đứa nào, thì địt mẹ trừ phi mài chết ngay trước mắt, tôi sẽ đéo bao giờ tha thứ, tôi sẽ căm thù tển đến ngài tôi về với Chúa.
"Tha-thứ" là phạm trù vô nghĩa và bỉ ổi. Sẽ đéo bao giờ có chuyện tôi, hay any Ông Người đích thực nào, tha thứ được cho kẻ thù. Nếu không muốn bị tao ghét, ngay từ đầu mài đừng nên trêu vào máo điên của tao, khà khà khà.
Hỡi dững Tinh Hoa, hãy căm ghét kẻ thù đến khi nào bản thân mình, hoặc cỏn, chết.
"Làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, đó chính là Tinh Hoa vại" (Abraham Lincoln)


Đỉnh Cao Chói Lói (2194)

Đù móa con Le mặt lồn nài muốn làm tôi nủi điên đai mà.
Cái địt con đĩ mẹ mài cùng cái địt con mẹ xị sô củ lồn nhà mài, tao dí buồi dí lồn vào thèm care, ok? Địt mẹ toàn bộ cái đất Lừa tao xem đéo bằng bãi cứt, nữa là cái Goong cái Nụi bú cặc của tất cả chúng mài địt con mẹ.
Tao đéo thuộc về nơi nài. Tao sinh ra ở đây, đó là đớn đao tủi nhục không thể gột rửa của đời tao, song tao sẽ chết (aka Về Với Chúa) ở một xứ sở Thượng Đẳng, đó là điều chắc chán (aka just a matter of time).
Địt mẹ con Le phát nữa cho thơm lỗ đít.


Đỉnh Cao Chói Lói (2195)

Anh Pín đâu cụng li mới tôi, con Le tự dưng sinh sự làm tôi bực cửa mình rất.


conlele (2196)

hehe.. anh nói phát nữa cho con Lói-đồn-nhi-đồng-cụ phát điên tới cái lỗ đít mày luôn: Mày có tu tới 9 chục kiếp nữa cũng chưa bằng cái Bà Zì Lồn mà mày thần tượng đâu nhen con... ráng tu đi con, trình của con còn kém lắm! Dân Gồng nó nói với tao Dzị đó!


Đỉnh Cao Chói Lói (2197)

Địt mẹ bắt quả tang con Le là con Quảng Trị Quảng Ngãi... gộc. Địt mẹ bọn miền Trung chúng mài đã thối mồm trọ trẹ thì chớ, lại còn xấu tính rất (đó là tao nghe nói thế chứ cũng chửa từng dí buồi vào tiếp xúc với chúng mài khà khà khà).




conlele (2198)

Địt cái con mẹ mày, thằng Lói-đồn-nhi-đồng-cụ! đừng có mà lên đây xin xỏ đường link để mà học hỏi. Phải tự đi tìm kiếm rồi nổ nhá! Ít nhứt như dzậy mày mới bằng thần tượng của mày! 
Chớ mà giọng điệu: "Anh Pín ơi cho em cái bài về du lịch, em hoa mắt ròai!", "Anh Le ơi cho em cái bài về xị-sô" thì nó thúi lắm, biết hông cưng!


Tơn (2199)

Con Le nầy nhẽ dân xứ Nẫu phỏng?

Đù má, anh mà nghe giọng trọ trẹ bên kia vĩ tuyến 17 là muốn nủi điên. Mả cha bọn Bắc Kỳ chó.


conlele (2200)

Dạ chào anh Tơn đã quan tâm, lele hổng phải dân xứ Nẫu anh ơi!
PREVIOUS POST