Nearly killed :P8



Nearly killed

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-12 09:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Suýt bị giết Thuở Trung Tướng X tuổi (X<10) và con Trung Tá X-2 tuổi, Pama mua tặng hai anh-em 5 ông ngan baby, nói hai đứa chia-nhau chăm các ông đẻ nhiều trấng bán lấy tiền đỡ bố-mẹ (*). Năm ông ngan đấy thựcchất là năm ông vịt-bầu. Một ông đực, bốn ông cái, vịt tuốt. Trung Tướng gọi các ông là ngan, vì Trung Tướng hằng muốn sựnghiệp...

1623 Comments (Page 8/9)

An Hoang Trung Tuong (1401)

@chết cười con Zũng Hói mãi mới thấy nủi lên fán như cái \./ trâu chửa. Có mà cục cứt. Triều thì zínhlíu đéo jì đến Đài ở đây hử?

@chết cười con Fập Mìn. Nổ tối-ngài mà đéo chán hử.

Nhà-hàng Triều Tiên đó ở Trung Hòa cái đầu buồi. Ở ngai Trung Yên ý, gẽ từ Zuy Hưng vầu một tí là thấy. Gần nhà em Huyền Cầm hehe. Con nầu đến quán quản thì nhớ mời em Cầm nha.

Tên quán quản là Bình Nhưỡng hehe. Thấy bỏn bẩu ở Nụi còn một quán Triều nữa zưng Zì cũng đéo hỏi cụtỷ.

Quán quản trangtrí như buồi sure. Có mấy em Triều câu-khách tốt fết. Hát như mổ bò luôn. Đồ-ăn chả ga đéo jì.


Đỉnh Cao Chói Lói (1402)

Chai Gin Lợn Rừng của tôi đây (ảnh trên Gúc):

Tôi nghĩ đến việc tặng cho Thần Tượng Muôn Đời của tôi cặp kính lão, gọng titanium, liệu Người có nhận hông ta?



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-20 16:54

Đéo mẹ nhânzân gọi ổng là Sói, Lợn Lợn cái buồi.



Tao (1403)

Phập xác nhận quán này cái? Có dịp còn đến cho biết.
Nhà hàng Bình Nhưỡng - HN Hữu nghị quán13 lô 14A Trung Yên 2 , Cầu Giấy, Hà Nội






An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-20 16:53

Zì đéo nhớ số nhà zưng đúng mẹ gùi. Con Fập Mìn thì biết cái buồi ý. Cỏn nổ đấy.



Đỉnh Cao Chói Lói (1404)

Giờ tôi mới đểý, chai tôi mua độ cồn là 47,3%, còn chai trong hình dướidưởi chỉ là 37,5%.



voong ngau pin (1405)

Cô Lói pha uống xong cho cảm nhận , nếu hai hai tôi cũng mua 1 chai về bú cho "thơm loa"  he he

Dì vĩ đại nổ nốt vụ Ủn xem nào dcm .



Đỉnh Cao Chói Lói (1406)

Các anh các chị nhìn hộ tôi đây là Sói hay Lợn?


An Hoang Trung Tuong (1407)

Lần sao con Fập Mìn vầu Quán mà nhiền thấy bóng Zì thì tiềm ngai chỗ kiếnkiến mà nấp nghe chưa con mặt buồi hehe.


Riêng tư (1408)

Bình luận riêng


DG (1409)

Địt mẽ các bựa hình dung ra sao nếu thằng tướng tin Ủn lên nắm Triều, còn cậu DG tin tin (23,24 theo dự của em Hấp) lên nắm Lừa nhể?

 

Vãi đái địt mẹ!



Già Không Đều (1410)

 gẽ từ Zuy Hưng vầu một tí là thấy. 

 

 

Anh nhớ đúng là từ Trần Duy Hưng vào Nguyễn Thị Định một đoạn bên tai phải , gần gần chéo chéo Gà Mạnh Hoạch bên kia đường. Mấy ẻm toàn mặc đồ truyền thống Bắc Triều đủ màu xòe thùng thình trông xoắn phếch.



An Hoang Trung Tuong (1411)

Tiếptục fân-iu bạn Kim Béo Triều Tiên và bìnhluận về tìnhhình xứ Hàn Xẻng.

(15) Từ cuối 196x và đầu 197x jở đi, khi quanhệ Lừa Tào chả mấy đẹp, thì quanhệ keosơn Lừa Triều cũng thảmhại thấy gõ.

Quãng cuối 196x Triều vưỡn còn cử vài trăm ficông sang tỉn Mẽo júp Lừa, vửa lấy kinhnghiệm tácchiến khôngquân, vửa lấy uytín quốctế vôsản. Có chên 100 ficông Triều đã tèo tại Lừa trong các trận khôngchiến taybo mới tụi Mẽo.

Cùng thờijan đấy, hàng trăm zusinh Lừa cũng được Triều đàotạo miễnfí. Bôlão Zì cũng có một tên đi theo zạng nài. Nói-chung là họchành bển đéo ga jì, zưng vưỡn hơn là ở Lừa.

Năm 195x (x>7) Ông Cụ có sang thăm Triều hĩunghị, và sau đó một năm thì Kim Bố (aka cô Thành) cũng sang thăm Lừa đáp-lễ.

Từ 197x Lừa và Triều hầu-như đéo có quanhệ jì côngkhai. Tuy hai bên đều có Sứquán, zưng đéo bên nầu quantâm đến bên nầu.

Từ 198x Lừa zùng gất nhiều xèng Tơn zỏm zo Bộ Tàichính Triều chếtác, và các ngânhàng Lừa cũng nhiều lần gửa xèng quốctế cho Triều, zưng cả hai bên đều jấu-nhẹm các vụ vủ.



Phang_Phập (1412)

Lần sao con Fập Mìn vầu Quán mà nhiền thấy bóng Zì thì tiềm ngai chỗ kiếnkiến mà nấp nghe chưa con mặt buồi hehe.
==>Thằng Tướng Nổ aka Hoàng THối chứng tỏ đéo biết gì về quán ăn Bắc Hàn ở Nụi mà nổ lấy le với bọn tin tin như Lói, như Pín hay vàng son ở quán, he he he. Nổ có biết quán ăn nầy đầu tiên ở Nụi là ở phố nào không con, đó là ở Võ Thị Sáu đấy con, sau đó là ở Nguyễn Thị Định ( tầm tháng 8 năm ngoái anh vẫn măm ở đây, đéo nhớ địa chỉ là bao nhiêu.
Gio có phải ở  Phố Trung Hòa lô 13 gì đó gần nhà Thi Cầm không anh chưa thử. Nhưng nếu mà tên quán là Bình Nhưỡng hay Hữu Nghị thì 60% là đúng còn 40% là sai, anh chưa vào quán ở Phố Trung hòa gần nhà Cầm thi dưng bọn phục vụ mà đéo phải gái Bắc Hàn thì sai.
- Hê hê, Đù má thằng Tướng thối aka Hoàng Nổ phát nữa cho thơm mồm, nổ lấy le với Tin tin thì cũng chừa anh ra ít nhất là về đồ măm măm và đồ Lâm tặc nghe cỏn, không bọn bỏn cưởi cho.


Dragonfly (1413)

Anh công nhận bố con nhà Kim Ủn Ỉn giữ thông tin hay thật. Đến trưởng phòng tham miu Thông Tấn Xã Vỉa Hè ( or Trùm Mật Vụ Gúc?) aka Zì Mọi cũng nói mấy câu rất liên thiên đéo đâu vào đâu.
Lại được cả bạn Zũng Hói lâu ngày không thấy, tự nhiên trồi lên fán mấy câu vô thưởng vô fạt rồi lặn.
Con Lói nhanh trí thấy thần tượng hạt bí fát, là nhao vào post mấy cái hình chai ziệu to bằng tổ bố thằng ăn mày cho nhanh trôi trang@ Cam------Cô nổ anh hóng với. Anh đéo thấy con nầu ở đây nghiêm túc như cô đâu. Come on. Hệ Hệ


Già Không Đều (1414)

Tối qua Anh offline mới mấy thằng bạn nhí Liên Hiệp Quốc, lúc đầu ngồi uống Draugh Tiger, tự nhiên nhớ đến món Gin Tonic của Bà Dì, thế là chơi xong cốc bia thì order món tail í, uống cũng được, chỉ 28k he he, có thấy thơm miệng đéo đâu, chắc đéo có em nầu kiểm nghiệm ha ha.

 

Anh hay thích uống Tonic không thôi, khoái cái mùi bưởi của nó.

 

Chi bộ thử pha Nàng Hương or Lúa Mới với Bò Húc Thái uống đá cũng bình dân mà hay phếch.



무오 까 (1415)

anh biết mỗi quán Bắc Hàn ở Hoàng Ngân, sát vách Alfresco, tên là 서경 , tức seokyeong, tức là Tây kinh, tức là tên cũ của Bình Nhưỡng.





An Hoang Trung Tuong said to 무오 까 2011-12-20 17:24

Quán nài đểu địt mẹ



Tao (1416)

Zì nổ hay Phập nổ kệ mẹ. Anh cần xác nhận để đến đỡ mất công. Nhẽ cái còn lại ở Nguyễn Thị Định đây? Cũng gần nhau nhể.



An Hoang Trung Tuong (1417)

Tiếptục fân-iu bạn Kim Béo Triều Tiên và bìnhluận về tìnhhình xứ Hàn Xẻng.

(16) Đến tận 199x (x>3), khi Mẽo xóa cấmvận Lừa, thì jữa Lừa và Triều mới bắt-đầu nối-lại quanhệ thươngmại, zù chỉ ở mức gất thấp (mỗi năm Lừa xuất sang Triều chỉ vài chục ngàn Tơn, còn nhập của Triều độ vài trẹo Tơn).

Tới quãng 1996, Triều chơi mới Lừa hợpđồng nhớn nhất ever, là mua liền 20,000 tấn gạo, trịjá cả chục trẹo Tơn.

Hehehe chết cười mới mấy ông con-buôn quốczoanh Lừa. Hợpđồng thươngmại quốctế đéo jì mà đéo đảđộng đến điềukhoản thanhtoán (Triều Tiên không thể mở LC hehe mà chỉ jả bằng xèng mặt hoặc hàng đủi hàng).

Kếtquả là thấy ngai, Triều bùng luôn số 2 vạn tấn gạo đó.

Sau quả đấy, thươngmại Lừa-Triều hoàntoàn tắt-điện, cho đến tận jờ.



theriver (1418)

Tiếp chuyện Tình ca trên lúa nhế, Ủn Ỉn dức đào quá.

Trên đồng lúa vàng
Ngạt ngào hương thơm/Thơm mùi lúa vàng
Là mùi quê hương, là mùi yêu thương
Mùi thơm thơm dạt dào, mùi thơm thơm ngọt ngào
Người tình ơi, tình của mình còn mùi thơm đó trên tóc em bồng bềnh

Tình đào của miềng, gắn mới LúaVàng, RơmThơm, UTịch ĐồngQuê, MênhMang TrăngVàng, NồngNàn MenCai, NgọtLiệm MôiEm, CăngTràn NhựaSống. Dững Mùi Lúa Vàng, Mùi Yêu Thương, Mùi Quê Hương...tưởng chừng chỉ có trong thơ ca sách vở, dưng lại hiện hĩu gất gõ gàng và đọng mãi trong miềng từ buổi đó, điếu lẫn được và cũng điếu bâu giờ tiềm lại được nữa.

Ui địt mẹ, em còn nhớ hai em đã quên?





theriver (1419)

Khi đó, nhờ men diệu tăng dũng khí, và xúc cảm đến độ chín muồi, miềng nói một hơi, gất dài, thật tình bai giờ điếu nhớ đã lảm nhảm cái gì, đại ý nói hết dững tình cảm bái lâu của miềng và câu cuối. Em cứ lặng iêm nghe, khi miềng kết thúc với câu "Anh yêu em", em điếu nói gì một chặp. Chặp ý, miềng cũng nhớ gất, thời gian dư ngừng mẹ lại, chân như cắm xuống đất còn tay thì điếu biết phẩy lẳng đi đao, vửa lo lắng, vửa dần đao đớn (vì nghĩ nhẽ em đéo đồng ý?). Và gùi em tiến lại gần, vẫn lặng iêm, quàng tai qua vai miềng, ghé môi hôn một cái thật dài. Ui địt mẹ, cái hôn ấy đẫm mẹ thứ tình cảm trong sáng, làm miềng chới với, đê mê, điếu phẩy thứ chới với đê mê đầy nhục dục của mỗi lần lênh đỉnh, với em, với vện vẹo các kiểu sau nài.

Về sao hôn nhao trở nên quen thuộc, lắm lúc em nhăn mặt khi miềng uống chút diệu, miềng hỏi sao lúc ý em không thấy khó chiệu với mùi diệu của anh? Em bảo không biết, em cũng chỉ dư anh, thấy ngọt ngào, lâng lâng thui. Em còn không hiểu sức mạnh nầu đẩy em chủ động hôn mà không phẩy miềng?

Nhẽ tình chân thành nó có sức mạnh riêng kiến một cô gái thôn quê nền nã dám làm cái việc Âu hóa ấy nhỉ, hiahia.

Ui địt mẹ, em còn nhớ hai em đã quên?


Mr. Tran (1420)

Tôi nghĩ Mẽo buông Đài thì có chiến ngai. Khựa còn cách nào khác đâu nếu muốn châu về hợp phố? Nhưng Mẽo sẽ không buông Đài, sure.

 

Khựa buông Bắc Hàn, nhẽ WW3. Thằng cùng đinh đấy ngán đéo gì mà không chơi?

 

 

Tình hình Bắc Hàn, các quý anh có nghĩ đến 1 vụ đấu đá giữa Nhiếp chính vương và Ấu chúa?



voong ngau pin (1421)

 

Phải quán nài ko con Phập ??? địt mẹ cô cứ động đến ăn là cô nhanh thế  he he , tiềm chỗ nào kiến kiến nấp đi !!!



Dragonfly (1422)

Nhẽ tình chân thành nó có sức mạnh riêng kiến một cô gái thôn quê nền nã dám làm cái việc Âu hóa ấy nhỉ, hiahia.@ Vơ Mặt Thớt-------------------Cô Vơ cảm xúc hỗn độn quá, cô tự tay vả vào mõm cô 3 fát hộ chi bộ cái can tội nói 1 đàng làm 1 nẻo.Cô đọc kỹ từ Vô Duyên và hiểu kỹ nó hộ anh cái. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1423)

Thôi Zì đi ỉa fát. Tối jảng tiếp hehe.


무오 까 (1424)

Địt cụ già đểu, làm anh nhớ lại thời học ĐH chục năm trước. Sinh nhật trong KTX  bao giờ cũng có rượu quê xếp hàng can, bò húc cả thùng. Đến giờ là đặt một cái chậu con giữa phòng, xung quanh là banh trái hoa quả vớ vỉn. Cứ lưng chậu quốc lủi pha vài lon bò húc. Một cái ca xoay tua vòng tròn từng thằng 1, 100% đến khi tèo tại chỗ. Lắm chú vừa ngồi vừa phun luôn, chỉ kịp quay lưng ra phía giường rồi quay lại uống tiếp. Địt mẹ,  đang ngồi uống trong phòng không sao, đứng lên đi ra ngoài hít thở rồi quay vào mới nhận ra, một mùi đéo thể tả nổi, lẫn của rượu, bò húc thơm thơm với mùi nôn. giờ vẫn đéo quên nổi.


budifa (1425)

Địt mẹ đéo hiểu cái kuán Bình-Nhưỡng đới nó có đóng cửa vì cuốc-tang hông nhể? Hông thì nhân-dịp Lô-en vầu đó viếng ông Kim đệ-nhị nhát, hehe. Khéo lại gặp cả-lò bựa trong đó trợn mắt lườm nhao mà đéo biết ông nầu mới ông nầu, há há



voong ngau pin (1426)

Anh Dũng với cô Cam với các anh các chị đâu vào bam tềnhhềnh Ủn  tý đi, con Dì té mẹ rồi,  con Phập vào nổ về ăn uống cũng ok, Dì mồm lồn ngoi ra thì lại nấp cho kiênkiến


Cathnga (1427)

He he, hông có chiến dì đâu. Dùi tất cả lại lặng sóng dư tờ thoai.


Tao (1428)

Chỗ nài cũng có một số thông tin Bắc Chiều sinh động phết đới.

Chủ yếu đọc các trang 1, 2, 5, 11, 14, 15, 16, 20, 21, 23, 24,25, 26 nhế.

À, các món ăn thì ngay trang 36 nài.




Tao (1429)

Gì chữ vầu đấy miềng cứ chóa mà chén cho thơm râu, keke.


budifa (1430)

@ Tao

 

Chỗ trong thùy-linh là Thị Định hay Trung Yên?

 

Tôi cũng định thử chóa Sâm xem khác chóa Lừa chỗ nầu, hehe. Thêm chai cuốc-lủi nữa thì thơm mõm bằng bố cấy Jin-tô-líc, hố hố



Dragonfly (1431)

Các bựa thích thử thịt chó HQ thì cũng nên thử 1 lần cho biết nhưng anh thật, không ngon bằng cách ăn của VN. Nó chấm với cái chao toàn là vừng nhạt thếch.Có điều nó làm trên những cái bếp từ nên nóng sốt thôi, chưa kể là nguyên liệu vẫn là chó VN mà giá bán của HQ. Hệ Hệ


Tao (1432)

@ Pha lịu đạn: Trong thùy lLinh là Thị Định, trang sau bỏn bàn nhau đới.
Giời lạnh mờ chén chó Sâm cũng ....chẹp, chẹp
Thôi, cút ra đọc tiếp, trong đới thông tin của bỏn thực tế, đéo nổ mấy. Keke
À, từ thùy linh mò ra chỗ nài có lắm ảnh phết.



Đỉnh Cao Chói Lói (1433)

Gin thơm nức mùi bưởi các anh các chị ơi, cả kẹo sinh-gôm Mẽo cũng không mần mõm tôi thơm dịudàng được thế.
Cảmgiác nóng bừng từ họng xuống bụng phê rất các anh các chị ơi.
Tạ ơn Trung Tướng. Tạ ơn Chúa đã cho con gặp được Trung Tướng.



Đỉnh Cao Chói Lói (1434)

Buồi tôi vẫn mềm, rũrượi, nhưthể ổng chưa từng biến thành Thép Nguội ever.
Tôi vẫn đéo quantâm. 


dadenlucnoilencauvaileu (1435)

Địt mẹ các cô phát, các cô đoán thử xem sao dạo này nhiều xe chái thế nhỉ?


Đỉnh Cao Chói Lói (1436)

Anh Pín nên đi ngai & luôn đi. Mõm tôi thơm nồngnàn không thể chịu nủi. 


voong ngau pin (1437)

tôi sẽ mua,  tôi mồm thối và dắm thối, tôi sẽ giải quyết dần,

@ con Lều

 déo phải dại nài xe chái, xe vưỡn chái từ xưa đến nai, giờ bọn lá cải ngưởi đc hơi ở đâu chái là biên bài thôi.



SÔNG HÀN (1438)

Xem ra Ji thối cũng đéo có thông tin gì mới mẻ hơn, tuyền huyên thuyên huyên thuyên vụ nài. Anh về anh gúc thằng Tham nhẽ còn hơn mấy vạn. Bái bai en siu ơ ghên con Ji thối nhế!!


Đỉnh Cao Chói Lói (1439)

Anh Pín ơi tôi đang tưng rất. Tôi bảo cái nài nài anh có đấy không anh Pín ơi?


dadenlucnoilencauvaileu (1440)

@anh Pín trâu: ý kiến của anh có thể đúng dưng với bọn lá cả mặt lồn ở VN tôi đéo tin là trước kia chái mà chúng chủng đéo biên. Với bọn lá cải nài đó hầu như là một tin hot câu vìu.


Dynamo Kiev (1441)

Đìu mịa, dân Bắc Triều đang rơi vào cái bẩy giông giống như cái bẩy các nước thu nhập trung bình, dân trí thấp. Gần 70% dân Bắc Triều có sổ gạo nhà nước , gần 30 % dân số là công an, hay ngừơi nhà công an. Ai cũng có quyền lợi ở chế độ này. Mỗi năm Trung Quốc chỉ mất khoảng 500 triệu đôla cứu trợ thực phẩm là giữ cho dân Bắc Triều không chết đói, bạo loạn.

Lảnh đạo Bắc Triều đang theo kế sách " lấy nhàn thắng mệt" để chống lại Nam Hàn. Về lâu về dài có cơ thắng Nam Hàn.



Đỉnh Cao Chói Lói (1442)

Địt lồn mẹ anh Pín đâu rùi? Tôi đi ngủ nài.


Đại Tướng xìtin (1443)

Đéo mẹ chi bộ giãn ra để anh vào ủng hộ thằng tướng tin Kim Ủn- đệ anh Tướng Tin cái nầu.hehe
Đầu tiên chầu mừng Dũng Hói quay trở lại quán.
 Việc Dũng Hói vầu tham luận đúng thời điểm nầy chứng tỏ thời gian qua, Dũng dủng vưỡn hóng quán đều chứ có Vê A Xê cái buồi gì đâu. Phỏng bác?heheĐận dồi nuôi lợn, giá cả thăng thiên thế chắc bác vớ bẫm?
 Tiện nói chuyện kinh tài, anh nhớ cách đây ko lâu có em Vàng Son đi buôn gạo thúng nhân dịp Thái Lợn lũ lụt.
 Nếu ko quá bí mật, thì em tiết lộ cho anh và chi bộ hóng với. Lãi to ko em? Đặng lần sau anh với chi bộ còn "học tập và làm theo tấm gương". Gì chứ anh chịu khó học tập gái cực. Thề!hehe


Đại Tướng xìtin (1444)

Nhìn việc Kim bố khăn gói đi theo cụ Mác cụ Ninh, bất chợt anh thấy lo chi bộ ạ.
Dưng mờ đéo phẩy lo cho bọn Sâm Bắc, mà anh lo cho Quán ta.hehe
Kim Béo ăn tỏi còn có thằng Kim Ủn thay bố bổ dẫn dắt cần lao tiến lên Thiên Đàng, 
 Đỵt mẹ nhỡ 1 ngày xấu giời nọ, TT( Trung Tướng) ăn sa-xi-mi chấm TT( tinh trùng) dắt chó đi dạo, bị quả uây tào tiễn thẳng lên nóc tủ.
 Thì khi đó lấy ai lãnh đạo sự nghiệp "khai sáng" xứ Lừa đây?Nên bâu nhiêu trước tác, TT công bố mẹ hết luôn đi để sau này con nên 1 bất hủ- như TT đã đang tuốt lươn. 
Đời đéo ai nói trước được điều gì, chi bộ mấu (!) nhể?



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2011-12-20 21:28

Lo cái buồi hehe. Zì mà về mới Chúa thì trướctác về theo chứ còn jì nữa.



An Hoang Trung Tuong (1445)

Con nầu chôm ýtưởng Quán Bựa khai mao hiahia: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/12/chu-tich-kim-jong-il-va-niem-dam-me-mercedes/.

Tinhiên con nài gúc được ít hình xe Mẹc của Kim Béo quá hehe. Lần sau muốn biên bài có nhiều minhhọa thì bẩu Zì, Zì cấp cho ít hình nha.


voong ngau pin (1446)

Tôi đơi tôi đơi, địt mẹ dạo nài cô Lói yêu tôi hai sao mà gọi tồi ồi ồi  thía ???

@ cô vãi lều

Địt mẹ chái đang sốt lên bọn lá cải phi đào vào biên thôi , đéo mẹ tuần nữa nhạt chiện đéo hút hàng thì có chái thế chứ chái nữa cũng kệ mẹ, chái nổ chết Lừa thì ngày nào chả tram vụ tram vụ  dcm.



An Hoang Trung Tuong (1447)

Con nầu vầu Gúc Gồ Ớt lấy cho Zì cái hình trường-đua xe của ziêng Kim Béo mới. Zì ngại quá đi.

Có con nầu zưới zưởi shâu hình sân gốp của ziêng Kim Béo gùi. Zì cám-ơn.


voong ngau pin (1448)

anh tiềm đc cái hình nài đéo biết có phẩy trường đua kim béo hai ko? nhưng địt mẹ trình bẻ kim béo chắc chỉ chại trường đua nài là hợp

 

Untitled-5.jpg




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-12-20 22:04

Nhẽ đúng mẹ



Đại Tướng xìtin (1449)

Lo cái buồi hehe. Zì mà về mới Chúa thì trướctác về theo chứ còn jì nữa.@ TT( Trung Tướng) ăn tôm sú chấm TT( tinh trùng)
Hơ. Thế TT edit lại di chúc dồi ah? Trước bẩu Hương Điêu giữ để lấy tiền tuất mà.hehe
Kể ra TT về với Thánh Ala thì cũng tiếc. Mất mẹ nơi vui chơi là Quán quản. 
Tất diên là sẽ có nhiều con cắm mẹ nén nhang lên bãi cứt trâu mà khóc dư Ong Chúa băng hà.hehehe


An Hoang Trung Tuong (1450)

Tiếptục fân-iu bạn Kim Béo Triều Tiên và bìnhluận về tìnhhình xứ Hàn Xẻng.

(17) Nếu các cô nghĩ Kim Béo là một người cổhủ bẩuthủ lạchậu thì các cô lầm to.

Kim Béo, như Zì đã nói, được họchành kỹlưỡng, gất có tốchất của khoahọcja cũng như nghệsĩ, lại tàinăng bẩmsinh, nên đã là một người hiệnđại fóngkhoáng, ham hiểubiết, ưa sángtạo, đầy thamvọng. Mỗi tội bạn bản đéo thoát được kiềmtỏa của chếđộ mà cha bạn zầy-công zựng nên.

Bạn gất thích các ngón tinhhoa của Tai.

Chảhạn tìnhyêu của bạn mới xe Mẹc, ziệu Uýtky, xìgà Cuba.. là thízụ.

Ngoài mấy thứ đó, bạn cũng jống Zì ở chỗ mê gốp. Ba sân gốp tiêuchuẩn quốctế trịjá quãng 75 trẹo Tơn, và 2 sân tập mini (Driving Range) tại nộiđô Bình Nhưỡng đã được xây ziêng cho bạn. Các sân nài đã bỏ-không từ đợt bạn bị độtquỵ lần trước. Hoàntoàn không có ai zám bénmảng đến zững nơi nởi, kể-cả đạitướng Kim Cún và các đại-côngthần.

Đây là một sân gốp 18-lỗ ngoạiô tuyệtđẹp:



Còn đây là một sân tập gốp ngay trong lòng thủđô:



Còn đây là sân gốp mini 3-lỗ nằm ngay trong zinhthự ziêng của Kim Béo:



(Các cô chọn "View In New Tab" để coi hình full-sized)



voong ngau pin (1451)

ha ha ha mai cái vụ gốp Kim béo nài mà không lên Lá cải Lừa thì anh cứ là bé bằng cục cứt  he he he


budifa (1452)

Ớ địt mẹ bọn khoai-tây nó bẩu chỉ có 1 sân gốp duy-nhứt mờ tôi bốt, lão BOM nổ nhát thành mẹ 3 sân. Vãi Hoàng mới BOM.

Vầu cấy thùy-linh nài mờ xem car track nài, cũng thường, hehe



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-12-20 22:15

Ít nhất là 3 sân cho đến thờiđiểm hiệntại con Âmhộ ạ.



An Hoang Trung Tuong (1453)

@con Fa Âmhộ

Cô tin Lá Cải Tai mà không tin Zì hả con mặt buồi?

Kim Béo có ít nhất 3 sân gốp sau:

- Yang-gak-do Golf Course
- Pyong-yang Golf Course
- Kum-gang-san Golf Course

Các sân nài các cô có-thể tự gúc được.


An Hoang Trung Tuong (1454)

Hình sân gốp con Fa Âmhộ bốt là sân gốp Bình Nhưỡng (Pyong Yang Golf Course).

Sân nài Kim Béo cho xây đầutiên, từ thời 198x, và là sân xấu nhất trong số 3 sân của bạn bản, zưng lại gất gần thủđô (ở ngai ngoạiô).


Tao (1455)

Mụ mõ vào chủ đề chính đi anh còn hóng với. Vửa RTC về đéo thấy giề lại bùn ngủ bỏ mịa ra. Mấy cái sân gốp thì có đéo giề mà cãi nhau. Đây nài
@ Pha lịu đạn: Vừa đéo kìm hãm được phẩy ra Hàng Lược chén chóa rồi. Bú thêm chai rượu táo mèo tự ngâm thơm phết. Khà khà.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-20 22:37

Câm mồm đi. Đừng mần Zì mất hứng.


An Hoang Trung Tuong (1456)

Tiếptục fân-iu bạn Kim Béo Triều Tiên và bìnhluận về tìnhhình xứ Hàn Xẻng.

(18) Tuy biết lái mái-bai fảnlực và cả mái-bai bà-jà, Kim Béo lại gất ghét mái-bai.

Bọn CIA cho gằng Kim Béo đã từng chết-hụt trong một lần thử bai thời 197x. Kể từ đận đẩn, bạn đi xa chỉ xài tào-hỏa.

Kim Béo mê tào-hỏa tới nỗi bạn bản cho xây ga tào ngai trong các zinhthự của mình. Bạn bản có-thể nhải thẳng từ bể-bơi cạnh fòng ngủ lên tào-bọc-thép và chại một nhát đến tận Bắc Kinh hoặc Mốc Cơ Va.

Thậmchí có zinhthự Kim Béo cho làm luôn khoảng 3km đường-sắt trong khuônviên để bạn bản có-thể fi tào-hỏa vòngvèo quanh vườn ngắm hoa cho khoái.

Mời các cô tự gúc hình qua thằng Gúc Gồ Ớt.


An Hoang Trung Tuong (1457)

Tiếptục fân-iu bạn Kim Béo Triều Tiên và bìnhluận về tìnhhình xứ Hàn Xẻng.

(19) Đến tận jữa zững năm 196x, kinhtế Triều Tiên vưỡn còn mạnh hơn kinhtế Nam Hàn.

Khi đó, vì lo-sợ một cú Bắc Tiến của bọn Hàn & Mẽo, các nước-mẹ Sô & Tào chămchút cho Kim Bố gất là triệtđể. Nhânzân Triều Tiên hồi hổi chả fải làm đéo jì mà vưỡn ăn no mặc ấm ngon-lành đéo fải nghĩ. Với zânsố bằng 1/2, thì chiện Triều Tiên sướng hơn Nam Hàn là chiện hiểnnhiên mẹ.

Từ cuối 196x, và nhất là từ đầu 197x, sau khi bọn Mẽo, Sô, Tào ngã-já nhao xongxuôi chên bàn-cờ Xứ Lừa, thì Triều Tiên bị bỏ-mặc. Nhânzân Triều Tiên đói méo mồm, đói không đỡ nủi. Suốt 30 năm, GDP (bìnhquân) của zân Triều không zững không tăng, mà còn jảm, trong-khi GDP (bìnhquân) của Hàn tăng tới 50 lần.



An Hoang Trung Tuong (1458)

Tiếptục fân-iu bạn Kim Béo Triều Tiên và bìnhluận về tìnhhình xứ Hàn Xẻng.

(20) Đến 198x, chênhlệch kinhtế Hàn-Triều đã đến mức đéo-thể sanlấp.

Jữa 198x, Hàn thì hunghăng chuẩnbị Thếvậnhội Seoul, lần No2 tổchức ở Châu Á, còn Triều thì địt mẹ lo ăn từng bữa.

Ướcmơ thốngnhất hai miền Triều-Hàn ở thế bề-trên của Kim Bố tantành. Jờ thì họ Kim chỉ còn mỗi cách che-jấu quầnchúng về sựthật khốncùng, và chại-đua vũtrang. Đó hầu-như là jảifáp zuynhất đúng cho bố-con Kim Béo.

Các chínhsách quáiđản quyếtliệt lầnlượt được Kim Bố đưa ga và Kim Béo thựchiện. Đó là (i) tiềm mọi cách che-kín nước Triều Tiên trước mọi luồng thôngtin ngoạilai cănbản, (ii) kiềmchế mọi ýđồ cảilương xétlại của bọn liutiu hãnhtiến, và (iii) xinxỏ côngnghệ hạtnhân của nước-mẹ Tào mần hàng-nóng lận lưng. Việc xâyzựng một quânđội nhớn hàng Top thếjới cũng được lên kếhoạch và thitriển ngai và luôn.



An Hoang Trung Tuong (1459)

Thôi Zì bú nốt zin-tôlích gùi còn đi tọa sớm. Mai lại nhiều việc gùi bọn mất-zại cụt tai ạ.


Tao (1460)

Con mụ nài, tả bạn Kim phóng khoáng - hiện đại - tài hoa - sáng tạo - tham vọng rồi kết được câu mỗi tội đéo thoát được cái gì kiềm tỏa của chế độ...Hời hợt rất. Thế nếu bạn đéo dư vại mà bần lông chân đất thì Bắc Chiều có khác giề không? Hay tác động cá nhân của bạn ấy cùng các chò "tinh hoa" của bản với đất nước dư lào?
Chỉ được cái sa đà gốp mới ghiếc, anh phê bình thì lại dỗi. Mà anh đưa dẫn chứng cho rõ ràng còn đéo gì. Tưởng hứng thú Gúc được cái buồi gì, ấm ớ mấy câu rồi cút thế nài. Thôi kệ mẹ con mụ hãm. Chắc cay cú vì đéo được đớp chóa dư anh, lạ đéo.



Đỉnh Cao Chói Lói (1461)

Anh Pín ơi tôi đã ngủ dại rùi đơi. Anh đã mua Gin Ông Lợn chưa?


Mit (1462)

bọn toàn là tình báo gạo cội với mục đích là thu thập thông tin và mần xiền Đô la gửi về cho bố con Kim tiêu.@ Phập

Một đồng bào Mẽo của Mít kể ngài ngải vầu 1990, đúng thời gian Gô-3-chóp được Nô-ben, cỏn có cơ hội sang làm việc tại Tinh Hoa Học Viện.  Cỏn bẩu gần trạm xe điện Kholfuznaya (là chốn nào TT biết chứ Mít thì hông hố hố hố) có một tiệm ăn Bắc Hàn mà giang hồ đồn đó là chốn kinh tài và tai mắt gián điệp của cha con nhà Kim.  Quán í cũng tên là Bình Nhưỡng, các bồi bàn đều là dững tên commie hạng nặng...hehehe

Đồng bào của Mít có một nỗi niềm khao khát gặp lại đồng hương trên xứ người.  (Cỏn vốn gốc Bắc chại vầu Nam bám đít đế quốc, dồi sang Mẽo mần Tinh Hoa)  Đây là một căn bịnh mà chỉ có dững cỏn vật vờ nơi đất khách mới hai bị, Mít thông cảm mới cỏn dất.  En-ni uây, cỏn mò ngai đến tiệm ăn để có dịp hàn huyên thăm hỏi mới đồng bào của cỏn, dững con người đến từ phía bên kia.  Trong 2 giờ liên tục,6 cỏn bồi (male) thay nhao tranh cãi thuyết giảng về tính ưu việt của Bắc Hàn...hố hố hố  Bạn Mít kể anh dất thích nói chiện mới bọn HVB nài.

Ngoài da, cỏn kể các công dưn Bắc Hàn, ve áo gắn bu-tông hình Kim-the-father, mà cỏn gặp trên phố tại Mút-xơ-cu năm nẳm huyền tuyền đéo thèm nói chiện mới cỏn.  Các công dưn đến từ Thiên Đàng Bắc Hàn đéo chơi mới hạng phản động đầy tớ của Xịa (bỏn kết lựn thế) đến từ Nam Hàn....hố hố hố

(còn tiếp)


voong ngau pin (1463)

tôi đơi cô Lói, tôi chưa mua, mai tôi mua, mà pha với cái đéo gì ý nhể ? cô bốt cái lon pha tôi xem hình mai tôi mua i hệt luôn dcm, mồm thối là ko lên tý nào .



Mit (1464)

Fast forward 20 năm sao, bạn Mít lại có dịp sang Tinh Hoa Học Viện. Bạn bản mò đến một quán Bắc Hàn khác và nhận xét, bọn gái làm bồi trỏng đến từ Bình Nhưỡng, highly educated dất.  Bọn gái nài sống trong building của đại sứ quán Bắc Hàn, hàng ngài có xe van chở đến sở dồi đón về sau giờ làm.  Bạn Mít có thể nói chiện tại quán, dưng đéo thể dụ các ẻm đi da ngoài hai chụp hình mới các ẻm trong quán.  Và các ẻm vưỡn nổ theo kiểu Bắc Lừa "cà rem ăn hông hết đem phơi khô, mới lại tủ lạnh chại đầy đường" hố hố hố. 

Đây là hình Đại sứ quán của Bắc Hàn tại Mút-xơ-cu.  Các ẻm sống trong cái building bên tai mặt, và nghe kể dằng cái roof của phần building thấp connected mới tòa nhà cao cũng là lối đi ra vầu của các ẻm.  Hoàn toàn tách dời mới thế giới bên ngoài.
(hết)


Đỉnh Cao Chói Lói (1465)

Ở Lừa tôi dùng nước nài để pha nài anh Pín nài:


Mit (1466)

Thôi, đi uýnh phứn kẻ chưn mài cái còn đi xố-ping nầu.

Xi du lâi-tơ...


voong ngau pin (1467)

ok cô Lói, tôi thấy siêithị có bán, mai thử tý he he


Mit (1468)


Farewell, earthlings!


(chôm của bọn lá cải Economist)


Đỉnh Cao Chói Lói (1469)

Anh Pín pốt ít hình con gái (daughter) lên được hông? Tôi đéo biết khi nào mình sẽ có con, song mong nó là con gái, nói thế đéo có nghĩa tôi ghét con giai, song con gái thì thích hơn địt mẹ.
Ông Sư Tử trong tôi lại ngủ mẹ. Anh Pín có gì uống?


nhudaubuoi_tb (1470)

Sau hột hồi gúc quanh các mạng về tềnh hềnh của bọn Bắc Hàn, chị tìm được một số thông tin post lên hầu chi bộ nhóa.Trong WW2, nguồn tài nguyên thên nhên của Triều Tiên đã bị bọn Nhật lùn tận dụng triệt để. Sau WW2,  cả hai  Nga ngố và Mẽo đều muốn bành trướng và gây ảnh hưởng ở Triều Tiên

Rốt cục, tại Hội nghị Yalta, một thỏa thuận được bỏn đưa ra: chia cắt Triều Tiên ở vĩ tuyến 38, phía Bắc thuộc về vùng ảnh hưởng của Nga và phia nam thuộc về Mẽo. 

Trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật, một phong trào du kích vũ trang rộng lớn lan tràn khắp bán đảoTriều Tiên. Dân Triều chống phát-xít Nhật trên căn bản của chủ nghĩa quốc gia là chủ yếu: mục tiêu của họ là xua đuôi bè lũ xâm lăng và giành lại độc lập cho xứ sở. 

Lãnh tụ của phong trào kháng chiến ấy là một thủ lĩnh du kích lừng danh tên là Kim Nhật Thành. Ông đã chiến thắng rất nhiều trận ngoạn mục và khiến quân Nhật phải nhức đầu nhọc óc. 

Qua những thắng lợi gây tiếng vang ấy, Kim Nhật Thành được coi là một triến sĩ bất khả chiến bại: từ làng bản cho đến các thành phố Cao Ly, đâu đâu người ta cũng truyền tụng “không thể bắn trúng Kim!”, “không thể giết nổi Kim!” , "không thể diz được Kim!"

Tuy nhiên, roài anh  ấy cũng tèo, ảnh bị tử thương trong một trận chiến với quân đội Nhật. Nhưng dân Cao Ly không muốn phá vỡ huyền thoại do chính chúng dựng lên, và mặc dù Kim Nhật Thành đã chấm dứt cuộc chiến trên dương thế, nhưng niềm hi vọng thì vẫn còn, ít nhất là đối với người dân Triều Tiên. 
(còn tiếp)


Dragonfly (1471)

Con Lói nghe lời Zì Mọi 1 fần Gin 2 fần Tonic say là fải mà uống đắng không ngon. Thông thường 1 fần Gin 5 fần Tonic uống êm êm nhưng say lúc nào không biết, thế mới gọi là cocktail.Cái lon soda đen post ở dưới dưởi sai rồi, cái này chỉ để fa với wiskey cho đỡ gắt hoặc uống không thôi. Fa với cái lon soda tonic màu vàng hôm nọ Zì Mọi post rồi đó.Cái này gọi là đầu sói, đừng cãi. Quê bỏ mẹ cứ nhận mình là tinh hoa. Bớt bam bậy bạ đi nha. Hệ Hệ


voong ngau pin (1472)

@ cô Lói

tôi bốt 1 lần rồi thì phải, cái ảnh 2 đứa ngồi chơi nhân dịp anh đòm hói phàn nàn rằng Tai với Lừa sêm sêm.

@ cô đầu buồi bốt nguồn ở đây đới dcm



Đỉnh Cao Chói Lói (1473)

@anh Pín: bốt rồi vẫn bốt lại địt mẹ anh.
@anh Lài: thanks gentleman!


nhudaubuoi_tb (1474)

Stalin cảm thấy thời cơ đã đến: phải để Liên Xô chiếm lợi thế tại vùng Viễn Đông, trước Mẽo. Ảnh liền “móc túi”, lấy ra một người cộng sản Triều Tiên đang sống lưu vong ở Nga, rồi đưa hắn trở lại bán đảo Cao Ly theo những con đường ly kỳ, và để ổng móc nối với các du kích quân với cái tên Kim Nhật Thành. 

Câu chuyện cổ dân gian lại có một nội dung mới. Trong những hoàn cảnh của cuộc chiến du kích, ít người biết rõ lãnh tụ họ Kim thực sự; những người biết sự thực thì đều bỏ mạng một cách mờ ám - theo sử sách chính thống của Ðảng Công nhân Triều Tiên thì họ đã “hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Nhật Bản”, hề hề

Như vại,  sự nhúng tay của một anh cả vào vấn đề Triều Tiên vẫn có hiệu quả. Ở miền Nam, lính Mẽo đổ bộ, còn ở phía Bắc, với sự trợ giúp hữu hiệu của quân đội Xô-viết, Kim Nhật Thành - dưới vỏ bọc một thủ lĩnh du kích bất khả chiến bại - đã đắc thắng tiến vào Bình Nhưỡng, “thành phố quê hương” của ổng (theo tiểu sử chính thức của họ Kim, vị Lãnh tụ Vĩ đại đã chào đời ở đây). 
(to be continued)


Dragonfly (1475)

ha ha ha mai cái vụ gốp Kim béo nài mà không lên Lá cải Lừa thì anh cứ là bé bằng cục cứt  he he he-------------------------Pín với Zì Mọi nhiều khi  hồ đồ bỏ mẹ, cứ làm như quán Bựa biết Gúc biết bóng bàn mấy chiện nài mà không ai biết làm chiện đó không bằng. Thủ zâm tinh thần thấy mẹ. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1476)

Anh Pín mai nhớ mua đúng lon nài nghe chưa:

Tôi biết mình quê-mùa chứ, nhụcnhã rất đauđớn rất địt mẹ.


voong ngau pin (1477)

Cô Lài cũng đã từng chiến loại này hả? tôi thú thật là đéo ngưởi đc 20 năm rồi, do viêm xoang mãn, thế lên pha thế nào với mùi gì là tôi đéo biết, cái gin london nài xưa tôi chơi xếch, giờ tập tọe đua đòi theo con Dì, vất vả lắm thai  dcm


Dragonfly (1478)

@ Pín--------------------Cái này chả ai uống sếch cả. Có nhầm với tequila không đó? Con Lói bao giờ ra bar chơi 1 shot tequila với 1 miếng chanh tươi quệt muối thì bảo đảm nổ tiếng Anh choang choác như tây.Hoặc là chơi tequila-bốp như Châu Nhuận Fát đó, đổ 7up rồi đập ly cái bốp, nốc 1 hơi cạn, khoảng 3 shots như thế thấy đời vui hơn hẳn. Hệ HệRiêng cocktai thì anh khoái loại Long Island-Ice tea nhất. Uống nhẹ nhàng thơm tho như ly trà đá nhưng 3 ly là ra đi không valy. Hệ Hệ


voong ngau pin (1479)

ok cám ơn cô Lói, mai tôi thử phát, có cái nài nhâmnhi rồi đọc bựa thì hợp rất he he .

Cô Lài mồm loe cạch khóe gì tôi đới ? cô ko thấy có vấn đề đéo gì hai hai quán nổ là hôm sau lá cải nổ theo hả? cô theo dõi đi thì thấy dcm, đéo có chiện tànhcờ nhiều thế  dcm.



Đỉnh Cao Chói Lói (1480)

Cám cám cái lồn bà anh Pín. 


voong ngau pin (1481)

@ Pín -------------------- Cái này chả ai uống sếch cả @ mồm bẹn Địt mẹ đéo ai uống nhưng tôi uống, vì tôi ngu rất, địt mẹ ăn uống là phải học nhiều, tôi chém to kho mặn quen giờ chơi sang gu nài khó rất dcm


Dragonfly (1482)

Lói đổ 1 shot ra xem có uống sếch được không? Nếu không uống được chửi chết mẹ con Pín nổ đi. Địtmẹ, nó thơm gắt và nồng đéo thể nạp được. Bố tiên sư cô Pín thoát Lừa lâu rồi mà vẫn còn tính nổ kinh thế. Hệ Hệ


Dragonfly (1483)

Thôi, anh đi tuần đây, các cô tình tự với nhau cho hai ho vào nha. Bye. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1484)

Anh Pín với anh Lài chưởi chết con mẹ nhao đi, tôi hóng.


voong ngau pin (1485)

Đã bảo là tôi đéo nổ mà lại, địt mẹ mà tôi uống vài chục chai chứ đéo phải 1 chai, công nhận đéo biết ngu thật, vì nó rẻ hơn vốt ka mới cả uýt ki, mà rẻ là tôi chơi dcm,địt mẹ diệu cồn tôi còn chơi thì gin london là cái lồn gì mà tôi ko uống sếch, địt mẹ cứ say là đc . giờ tôi sẽ pha với toníc đéo gì cho nó phongliu  he he



nhất (1486)

Lài Bẹn nói sai mẹ nó quy trình bú tequila rùi , giang hồ khoai tây uống theo trình tự thế nài : Liếm muối - bú rượu - chén chanh. Đã quê mùa rất lại còn bi bô.


Đỉnh Cao Chói Lói (1487)

Món Tekila tôi biết từ khi mới biết đọc, ấy là trong chiện Lucky Luke, vì đó là món diệu của bọn Mễ địt mẹ, còn gọi là diệu thùa.





voong ngau pin (1488)

À anh Nhất đây rồi, anh thạo 5 ngoại ngữ thì món bú diệu hẳn phải phongliu hơn người, tôi thật ngưỡngmộ rất dcm, còn anh Lài thì tôi xếp cùng boong với con Phầm phập anhhùngnúp, địt mẹ tức thị chỉ ăn nậm phịa với thắng cố với diệu ngô với mèn mén là nhanh he he



Dragonfly (1489)

Lài Bẹn nói sai mẹ nó quy trình bú tequila rùi , giang hồ khoai tây uống theo trình tự thế nài : Liếm muối - bú rượu - chén chanh. Đã quê mùa rất lại còn bi bô.-----------------Vẫn chưa xong vụ ziệu à?
Anh nói thế là các cô hiểu rồi còn đéo, như cô nói thì là đúng qui trình rồi đó. Nhưng nhớ là chanh đéo fải cắt lát mà là cắt kiểu như bổ quả dưa hấu ấy aka bổ dọc.@ Pín--------Pín cứ tỉ anh vô tư, anh biết đến đâu nói đến đó thôi. Nếu cô uống Gin Đầu Sói sếch được thì anh sẽ đéo lạ lắm khi cô khoe là cô bú hết cả 1 lọ Au de Toilet 100ml mà không sao. Hệ Hệ


nhất (1490)

@Bín
Anh  hóng trên wiki  rồi vào chửi chết cụ con Lài thôi, mấy diệu nầy anh thấy ...nhạt bỏmẹ hẽ hẽ.

Mấy con vện Tây đéohiểu sao khoái Tequila rất, sau giờ làm việc chúng đéo về cứ túm tụm muợn anh lọ muối rồi bú Tequila tì tì, 1 lúc sao là cười như như hoá dại địt mẹ.



nhất (1491)

Ui địt mẹ gái Tây uống diệu như nước lã, mỗi lần anh mon men uống cùng bỏn là một lần chúng phải khênh anh về nhà rồi có chuyện để cười anh. 1 lít vodka đối với 1 con Tai mái có lẽ là nothing.
Giai Tai bú diệu thì vô con mẹ nó địch rồi nhưng anh đéo nói đến vì chúng nhàm chán rất lại còn cấu tạo sinh lý y hệt anh.
Anh lại mở DimBim




Dragonfly (1492)

Chắc Lói hóng thì anh nói cho qui trình uống Tequila nè:Rắc muối vào mu bàn tay lật úp, lè lưỡi liếm muối rồi bú 1 fát hết cả shot, sau đó cầm miếng chanh bổ dọc đưa vào giữa 2 hàm răng chà chà mút mút .1 cảm giác rất bốc, ấm xực và nói chuyện rất bay bay. Thường chỉ làm từ 1 -3 shots rồi chiển sang đồ uống khác. Hệ HệP/s: Anh biết Nhất luôn  muốn zìm hàng anh nhưng nhẽ khó đó cô, vì anh nói cái đéo jì cũng là người thật việc thật. Đéo biết đéo nổ linh tinh. Địtmẹ, người tài thường cô đơn là vậy. Hệ Hệ


nhất (1493)

Nó đây




Dragonfly (1494)

ZimBim của Nhất cũng là dạng uống fa, cái này gần jống mới Jack Đai-Nồ và Con-Trâu có mùi đặc trưng là thơm như mùi hồi.Anh này phải fa với Pesi xanh/Coke uống mới vào. Uống nhiều vào cho tiểu đường chết cụ nhà cô đi.Anh thì chỉ thích  uống sếch Single Malt thôi. Say đến đâu biết đến đó . Hệ Hệ


nhất (1495)

Bọn Tai bửn hay pha chế cực dởm dít, Lài bẹn uống vang đỏ pha Coke ( coca hay pepsi cũng đuợc) chưa? hoặc là bia pha Sprite uống cũng tởm địt me.


Đỉnh Cao Chói Lói (1496)

Tôi vữn còn thức đây, các anh các chị ơi, anh Pín ơi. Mời nghe tý chất-nghệ địt lồn mẹ các anh chị:


Đỉnh Cao Chói Lói (1497)

Anh Lài, anh Nhất, anh Pín kể chuyện liền-bà đi, tôi thích nghe. Chuyện nào ngọt-ngào lãng-mạn tý địt con đĩ mẹ lồn bà các anh chị.
Tôi hết mẹ Soda water, tôi pha mẹ nước lã với Gin, phê rất phê rất.


Đỉnh Cao Chói Lói (1498)

Các anh các chị ơi, chơi với tôi tí cho vui địt mẹ đừng có bỏ tôi địt mẹ.


voong ngau pin (1499)

tôi đơi địt mẹ, cô kể chiện tình 18 đít thơm đê


Đỉnh Cao Chói Lói (1500)

18 đít thơm hả?
có lồn gì đâu để kể hả anh Pín? Tôi đã chia tay ẻm, qua công cụ chat online, tôi nói tôi với ẻm là anh em kết nghĩa là hai nhất, vì chiện tình nài rồi cũng đéo đi đến đâu.
Song lý do thật sự là ẻm ngơ ngẩn, trẻ con, làm tôi chán. Tôi chán thì tôi chia tai. Ẻm đít thơm vữn kệ.
Tôi đang tương tư một vàng son 22 tủi (=tôi), ẻm đang yêu một thằng Lừa hơn tôi 4 tủi, còn tôi thì nhận ra mình thích ẻm quá chừng. 
Tôi đã bóp được vú ẻm, đã nhai lưỡi ẻm, theo anh tôi có địt được ẻm không? Ẻm sẽ lên Goong lại trong thời gian tới, tôi muốn chở ẻm vào motel rất rất.
Địt mẹ gặp đúng liền bà mà sai thời điểm là bi kịch hơn cả Sếch Pia địt mẹ anh Pín huhuhu


Đỉnh Cao Chói Lói (1501)

Lừa đúng là miền đất dữ với tôi, anh Pín ạ. 
22 năm cuộc đời tôi chịu đủ loại cay đắng, tủi nhục, từ học hành, gia đình, công việc và nhất là tình iêu. Tôi ghét nơi này, và nó ghét tôi cũng.
Đời tôi là bi kịch, mà đời thằng Lừa đéo nào chả bi kịch, phỏng anh Pín mặt lồn? tôi quý anh Pín mặt lồn nhất nhất chỉ sau Trung Tướng huhuhu


Đỉnh Cao Chói Lói (1502)

Địt lồn bà anh Pín lại chại đâu rồi địt mẹ anh?


Đỉnh Cao Chói Lói (1503)

Tôi quyếttâm đến chiều ngài mai phải bú hết một chai Gin địt con mẹ phê hơn cả bú suông thuốc chuột.


voong ngau pin (1504)

tôi vưỡn nghe đơi  he he


Đỉnh Cao Chói Lói (1505)

Nghe thì sủa gì đi chứ địt mẹ anh Pín.


Tơn (1506)

 Bắt đầu chương trình tâm sự Lồn đêm khuya của cặp Pín Lói, hehe.

Đù má! Anh là thằng thích của lạ nên nên mỗi lần đi siêu thị là xách về các loại bia rượu khác nhau, dưng đến giờ anh vẫn thích nhất Heineken và Remy Martin thường là loại VSOP nhãn đỏ giá cỡ 35-40 Tơn. các thể loại Vodka, Tequila anh đéo thích vì uống vào thấy lạnh lạnh và dợn họng.

 



Đỉnh Cao Chói Lói (1507)



voong ngau pin (1508)

cô Lói có nhiều bạn  Tai ko? nếu có thì cứ đi bú bia với bọn bỏn, nói chuyện với bọn nó vui lắm, 


Đỉnh Cao Chói Lói (1509)

Địt mẹ tạo hóa

hài hước rất
làm thằng liền ông
khổ vì Lồn
khổ suốt đời
bi kịch rất rất
rất rất rất rất


Đỉnh Cao Chói Lói (1510)

Bạn Tai Da Trắng tôi đương nhiên có, song liên quan đéo gì đến cái tôi đang nói hả anh Pín? Địt mẹ anh chán nghe thì bảo.


voong ngau pin (1511)

Địt mẹ cô tìm 1 cô bạn Tai tỉn phát thử xem sao? mời cô gái Tai đi bia nhậu nhẹt rồi đi phượt xa xa rồi he he móc lốp ?

nhưng cô có lẽ nên tỉn Lừa trước, địt mẹ đến địt Lừa còn nhát thì bao giờ địt đc Tai ???



Tơn (1512)

Năm ngoái anh có chuyến Cruise xuống Mễ, có đi tham quan 1 cơ sở sản xuất thủ công.

Đây là loại cây để nấu Tequila


Củ (thân) nó đơi:


Nướng








Đỉnh Cao Chói Lói (1513)

À gái Tai thì tôi đéo có, toàn đực thôi. Thôi chuyến nài tôi chở ẻm vào motel để hiếp, ra sao thì ra kệ mẹ.


Tơn (1514)

Xay nát


Ủ cho lên men



Nấu nướng chưng cất



Thành phẩm






voong ngau pin (1515)

Cây nài thì tôi biết anh Tơn, ở lừa đầy. lá nó đâm đao rất .

@ con Lói

cô tiếng Anh giỏi rất, cứ ịch lịch mà sủa, thoát lừa từ đó chứ đâu dcm  nếu cô thích thoát Lừa 



Đỉnh Cao Chói Lói (1516)

Anh Pín đang uống gì đới?


voong ngau pin (1517)

Con Lói ngu nhể, cô chơi với Đực Tai thì thể nào chả có gái Tai, có cái cô nhiền tháy gái Tai thì cô sợ rúm mẹ nó kèn vào, trong khi he he  he he múa 3 tấc lưỡi là đi quan hệ sing lí vui rất, trình ít lịch cô có thừa nhưng đéo biết nói gì, âu cũng là cái liễn, Cô phải choảng Lừa 22 hai 18 kia đi, địt mẹ rồi nói chiện ,    địt mẹ chưa đỗ đéo gì đã đe Phó bảng  dcm


Đỉnh Cao Chói Lói (1518)

Anh Pín nói đúng mẹ rồi. Tôi nhận hết nhận hết. Địt mẹ đau quá đi.


voong ngau pin (1519)

đau đéo gì nhể. cô mới 22, địt mẹ 32 thoát Lừa vẫn còn sớm, sợ rằng lúc đó cô chỉ thích về Lừa  he he dcm



Đỉnh Cao Chói Lói (1520)

Nhờ anh Pín, tôi tỉnh mẹ nó ra rồi, ông Sư Tử quai lại dồi.
Tôi sẽ quyết tâm giao cấu cùng em 22 tuổi, sao đó tính sao. Em 22 nài phải nói là vàng son tuyệt đỉnh địt mẹ.


voong ngau pin (1521)

Anh Pín đang uống gì đới?

 

Giờ mới nhiền câu nài, tôi đi mở thêm lon bia vại dcm, chúc cô giao cấu với cô 22 và 18 thành công. địt mà cô còn chê thì tôi chiệu tôi chiệu  he he ,

nhể vàng son nhể ???



Shark (1522)

Gin uống được mới nhìu loại dư tomato or some else, dưng Gin n tonic là đỉnh mẹ. Gái or trai Tai đều khoái bú mổi khi đến club, và để ngon thì tụi bartender khi pha chế lấy 1 lát mỏng chanh or lime vuốt đều miệng ly... Cô nầu thấy gùi vào confirm phát.


theriver (1523)

@Lói
-------------------
Tôi mua ở cửahàng miễn-thuế trong sânbai, 16 USD each. Tôi mua hai chai.
-------------------

Conbànó nge về Zin nủi cơn thèm diệu. Bú Zin mới Chóa được không nhỉ, Đông Tai Tinh Hoa Văn Hóa Giao Hợp,
hàhàhà.

Con Lói mua 16 Tơn? ~330k? Đệt mệ sâu ở đai bấu giá 210k Cụ? Hai điếu phẩy Zin Ông Sói Anh Quốc mà Ông Chó Làng Vân?

Đúng ổng không Lói? Khác về năm sx, hai khác cái điếu gì?





ongcu69 (1524)

Cô nào thích uống Gin-Tonic nhớ sắm quả đèn UV. Khi đó món đồ uống của các cô sẽ có màu như hình dưới:

Mà chỉ có Gin-Tonic mới thành màu xanh đẹp thế này, chứ Gin-Soda hay whatever-whatever nhìn chả khác đéo gì cốc nước lã. Tại sao lại thế thì mời Gúc địt mẹ các cô.


Do L (1525)

Có một loại bú thơm mõm và chả cần pha éo gì hết, chỉ đá đập nhuyễn và thưởng thức.
Tăng cường tiêu hóa aka chén no rồi thì mần điếu thuốc thơm ngồi chém gió quán bựa.

Quan trọng nhất là éo có hàng fake vì nó mần từ trái Phật thủ? cộng thêm hơn 40 loại gia vị khác. Bây giờ có tài liệu bảu nó mần từ Kam? thì miềng chịu.

Đó là Cointreau.

Diệu này 40 độ cồn dưng tỉn thì ngon ngọt thơm. Vàng son rất thic uống hehehe khi uống tới ly thứ 2 hay 3 thì có lẽ cũng qíu mịa Ưỡn và ...


Do L (1526)

O Tran@ O không hiểu khi đọc cồng miềng có lẽ do O chưa thưởng thức Film đó hay Diệu Đó thôi.

Diệu thì bọn 3 - 10 - 2 mặc định không chế Hạt với Hạt (ngũ cốc) hay Trái với Trái (trái cây) vì không nâng nhau thậm trí triệt tiêu nhau.

Khi miềng xuống sân bai CDG thì lúc éo nào cũng có một thằng bạn tây chờ sẵn chỉ để đc cho 1 chai 1/2 lít Diệu Mơ nhà làm.

MƠ ngâm trọn từng trái chín - ngâm thẳng với diệu Quốc Lủi nước đầu (khoảng 55 độ) sau 2 niên thì an đê hít mất sạch - chất đắng (tanin?) trong hạt MƠ tiết ra vừa đủ - diệu xuống còn tầm 40 hay 45 độ dịu dàng tê tái. Chơi diệu này vừa ngon không ngán không chán an toàn bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Dưng bí quyết thì miềng đéo chỉ vì là gia truyền để đc diệu ngon. Thằng tây kia đã từng mua hàng yến mơ về làm mà sẽ luôn không bao giờ được.


ongcu69 (1527)

Quẫn mẹ nó dồi


Do L (1528)

Trong sứ sở Ông Ku aka Lừa thì tỉn diệu được nâng lên hàng "ngưu tửu" - Cái diệu đéo nào cũng có thể mang ra nhậu tới say chết con mẹ quay cu lơ dời đất.

Miền Tây uống diệu nhạt như nước đái bò - uống từ sáng tới sáng.

Bắc kỳ thối thì nhậu bằng diệu thuốc - Ui it ịa cái diệu trước bữa chén chỉ làm 1 ly nhỏ thì mang ra tỉn tới say xỉn.

Toàn xứ lừa thì mang các thể loại 12 năm - 18 năm - thậm trí 31, 38 và Luis 13 ra nhậu.

Làm sao mà không đi một chân - ngẫn ngẫn vì thần kinh chết mẹ hết đéo kịp sản xuất.


budifa (1529)

Chi-bựa chiển sang nổ về diệu rùi hở? Mời cả-lò bựa đọc cấy thread chém-jó về diệu mạnh nài cho toét mắt nhế. Theo tôi là khá hai-ho

 

Tôi thì sau 1 thời-kỳ đú-đởn jờ chiển về cuốc-lủi mẹ nó rầu, hehe

 

À, mà có bựa nào thử uống sếch quả Spirytus chưa ta? Nguồn-gốc từ quê-hương Ba-nhan của ông Nhứt Cư, hehe



DG (1530)

Nhân dân ơi cậu zìa gùi đơi, dưng sao nhân dân để quán vắng dư \./ hiêu trí thế lày, đi viếng Kiêm Béo hết dzồi à?

Địt mẹ nhân dân!


An Hoang Trung Tuong (1531)

Zì đơi bọn cụt tai

Kinh thật. Tất-cả các quán-ăn Triều Tiên, và đươngnhiên tất-cả các zoanhnghiệp Triều ở Lừa, Miên, và Tào (và chắc là ở all countries, sure), đều đóng-cửa từ hôm có thôngbáo Kiêm Béo tèo, và sẽ đóng tới khi hết quốctang.

Nhânviên quán Bình Nhưỡng đã về nước hết, không còn một ai.

Các sứquán, lãnhsựquán Triều Tiên cũng ngưng hoạtđộng, để cho fần-nhớn cánbộ về quê chịu-tang lãnhtụ (nghe janghồ đồn cả sứquán Triều ở Quát Cao Bá chỉ còn đúng một con trực vì đéo ai chiệu ở lại, thật đaođớn cho con nài vì đéo được zự lễ truyađiệu lãnhtụ tại tổquốc mếnyêu).

Đéo mẹ một đất-nước như thế thì làm sao mà jầu được hả các cô? Chỉ vì cú tèo tốt của một cánhân, mà toànbộ nền kinhtế ngưngtrệ hoàntoàn trong 2 tuần. Thờijan nài tươngđương 1 tỷ Tơn, bằng 4% GDP.

Nếu kể thêm cả mức tốnkém của tanglễ, địt mẹ Triều Tiên quả nài hụt mất tầm 10% GDP.

Kinh thật, một chếđộ lãnhtụ siêuđẳng, còn hơn cả độctài.


An Hoang Trung Tuong (1532)

Tháng 5 năm 1969, khi các bácsĩ lãnhtụ Lừa (zưới chỉđạo của cô Zuẩn, và đồngý của Sô Liên) gút hết máimóc khỏi cơthể Ông Cụ để cụ củ tèo tốt, Xứ Lừa cũng bắt-đầu một thờikỳ ngưngtrệ.

Hầu-như hàng ngài, radio Bắc Lừa chỉ fát nhõn một tin về tìnhhình sứckhỏe Ông Cụ. Tỉnhư 09h32 sáng 15/6/1969, Cụ Chủ Tịch đã ngồi zậy đọc báo về tin thắng chận tại XYZ. 17h18 chiều 21/7/1969, Cụ Chủ Tịch lại mệt..

Cứ gònggã như thế đến tận 3/9/1969, tầm 7h00 sáng, em fátthanhviên VOV nghẹnngào thôngbáo, Cụ Chủ Tịch đã gời-xa chúng-ta vĩnhviễn, gùi ẻm khóc-òa. Tiếng khóc zữzội nghe thật là thốngthiết quá đi, chên nền nhạc Hồn Tử Sĩ.

Đéo mẹ không ai bẩu ai, tất-cả thầnzân Bắc Lừa đều òa theo. Zì cũng hehe.

Cả nhà Zì đều khóc, trừ con Trung Tá. Nó biết đéo jì đâu. Thế gùi nó cũng khóc, vì bị pama quên cho chén bữa trưa.

Cả làng Zì cũng khóc. Hehe lúc lủng Zì đang sơtán ở một chốn xaxôi.


An Hoang Trung Tuong (1533)

Khóc chán, nước mũi chải mẹ xuống cằm, thì Zì nghĩ, mình khóc vì cái lồn jì thế nhở?

Thế là Zì bật-cười hahaha, chại đi bắt bọ-hung chơi.

Thời thởi bọn Zì có cái thú bắt bọ-hung jả làm ngựa kéo xe. Xe thì mần bằng hộp-diêm, có cả trục lẫn bánh bằng nắp lọ thuốc bênisilin.

Pa Zì thấy Zì chămchú lái "xe-ngựa", liền đá fốc một nhát, bai mẹ cả xe lẫn ngựa hehe.

Đó là chiều ngài 3/9/1969.


An Hoang Trung Tuong (1534)

Zường như biết chắc thịtrường ngoạitệ sẽ nủi-sóng sau cơn tèo của Kiêm Béo, Cam Lừa bắt-đầu đi tuần zọc các chợ ngoạitệ gất sốtsáng và hunghãn.

Sáng nai tất-cả các tiệm vàng/ngoạitệ fố Hà Trung đều khóa cửa, chỉ zững người quen mới được nhânviên bỏn mở cho vầu.

Já xèng Mẽo jảm chút-ít so-mới 2 hôm trước, tầm @21,220-21,250 Cụ/Tơn.

Zì đi khách chút. Tí Zì zìa sẽ thôngbáo tìnhhình, và tiếptục jảng bài, và kể chiện Sep/1969. Đù má bọn cụt tai.


333 (1535)

Thấy chưa, anh biết ngay là TT đồng ý với anh vụ khóc nóc ỉ ôi này là do hiệu ứng đám đông mà.

 

TT cũng vâng nhời anh biên trải nghiệm về đám ma ông Cụ mà.

 

Sưa nay có đéo giề anh yêu cầu mà TT không đáp ứng đâu hehe.

 

He he thật xứng đáng là bất hủ (not học trò) của anh.

 

"Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa

Đời tuôn nước mắt trời tuôn mưa..."

 

"Bác ui sao bác to gan thía

Ôm cả non sông ném cái ùm"

 

Hehe hai câu trên là của tay thợ thơ đéo giề anh bít đéo đâu.

 

Hai câu dưới là của anh (chôm) đới hehe.



333 (1536)

Zường như biết chắc thịtrường ngoạitệ sẽ nủi-sóng sau cơn tèo của Kiêm Béo, Cam Lừa bắt-đầu đi tuần zọc các chợ ngoạitệ gất sốtsáng và hunghãn

@TT

 

Đéch phải nha TT, chẳng qua là cuối năm nhập siêu B hết mịa Tơn, đặc biệt là chênh lệch vàng trong nước quá nhớn so với thế giới, bọn tay to vàng cần Tơn nhập lậu vàng vì lời quá khủng.

 

Kiêm kiêm cái lầu puồi hehe.

 

Chỉ là như cô cu69 nói đới: B quẫn bách mẹ nó rồi haha.



333 (1537)

Á hà trò chơi bắt bọ ngựa kéo xe này là ở tầm tuổi 4-6.

 

Zậy Zì kính yêu sanh quãng 62 - 65.

 

Còn nguôn chán hehe.



Dragonfly (1538)

Cả nhà Zì đều khóc, trừ con Trung Tá. Nó biết đéo jì đâu. Thế gùi nó cũng khóc, vì bị pama quên cho chén bữa trưa.------------------Câu này có là sự thật thời thởi hay không nhưng rất hàm ý của Zì Mọi, cấm cãi. Địtmẹ bọn buôn bán biên giới Khựa-Triều cũng đang lo đéo có tiền ăn tết vì ngưng trệ giao thương do đám ma cô Béo kìa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1539)

Tiếptục kể chiện Sep/1969

(3) Zì nhớ ngài Sep. 3rd là vầu khoảng jữa tuần, tầm thứ Tư hoặc thứ Năm.

Zưng cả pama Zì đều nghỉ làm. Mà không chỉ pama, cả cơquan pama đã nghỉ từ hàng tháng trước.

Đéo ai làm jì cả, chỉ đợi một tin tốtlành từ Ông Cụ. "Tốtlành" là jì? Là "tèo" hai "sống mãi trong sựnghiệp chúng-ta" hử? Zì biết đéo đâu.

Suốt tuần tuẩn jời mưa gảgích
gảgích. Đến ngài 3rd thì hehe tựzưng jời tạnh mẹ.

Cô Zuẩn đã chọn được thờiđiểm để thôngbáo tèo của Ông Cụ, zù cụ củ đã được ướp-lạnh từ 4 tháng trước đó.

Đến tận jờ Zì vưỡn đéo hiểu zụng-ý cô Zuẩn ngài ngải. Kéo-zài jây-fút đaođớn đó để làm jì? Để côngnghiệp cô cổ bềnvững muôn-đời, hai để thửnghiệm tìnhyêu lãnhtụ của côngchúng cầnlao?


Cathnga (1540)

Tởm !!! Vào Quán thấy tang tóc làm sao !!!
Sắp Giáng Sinh rùi mà???




Cocacola (1541)

Các sứquán, lãnhsựquán Triều Tiên cũng ngưng hoạtđộng, để cho fần-nhớn cánbộ về quê chịu-tang lãnhtụ @ Zì
Hehe, Zì mầy phán như buồi! Phải anh, anh cũng về nước, đéo chịu ở lại! Vì Kim Béo cái buồi ý!
Một chế độ kham khổ như Triều thì bọn xa quê còn lâu mới mơ có công tác phí định kỳ để về nước thăm vện/chó nhé!
Nhân dịp lãnh tụ tèo, tiếng là về nước chịu tang lãnh tụ thì thằng thủ trưởng đéo nầu dám không duyệt!
Thực tế có dịp đoàn tụ thăm quê, nghỉ ngơi, mang hàng buôn lậu về v.v... nhất cử lưỡng tiện! Hehe
Thằng nào ở lại là đau đớn rất là đúng òi! Cơ hội về nước khi lãnh tụ tèo là vài chục năm mới có một lần ! hehe


An Hoang Trung Tuong (1542)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(4) Nhânzân Bắc Lừa đận đẩn được nghỉ tĩtã sướng đéo chiệu được. Nền kinhtế vôsản có một iuđiểm tuyệtđối, đó là cho-fép các laođộng nhâncông gất sungsướng khi được nghỉ việc. Càng nghỉ nhiều càng khoái. Càng thấtnghiệp càng vui. Thấtnghiệp suốt đời còn vui nữa.

Trẻ-con được nghỉ cũng. Đến tận jữa tháng Sep 1969, họcsinh Bắc Lừa mới tịu-trường. Jờ học cũng được nới thoảimái suốt cả năm-học sau đó. Thờijan jảilao là 45 fút chứ không chỉ 15 fút như thônglệ, zành 30 fút hát-hò các cakhúc tônvinh lãnhtụ.

Trước mỗi tiết-học, các con jáo cũng zành khoảng 15-20 fút để kể chiện Ông Cụ thay-vì kiểmtra bài-vở. Vui gất, đéo ai fải học, đéo ai fải zại, đéo ai fải lăntăn. Zì thú-thực đéo nhớ chiện kể nầu của các con cỏn jáo jảo, vì chiện đéo nầu của Ông Cụ mà chả jống y-chang nhao hehe nhớ làm buồi jì.



Банан (1543)

Hóa ra Zì mõm thúi cũng thích phiêm ảnh giống các thần tượng của cỏn. Riêng ông Kiêm béo, thần tượng gừn nhứt của cỏn, anh cho quả link sau về mờ ngắm nhế: http://kimjongillookingatthings.tumblr.com/archiveVisit www.dictatorswholovedfilms.wordpress.com to see the blog version of the coffee table book!


Riêng tư (1544)

Bình luận riêng


Riêng tư (1545)

Bình luận riêng


Riêng tư (1546)

Bình luận riêng


Riêng tư (1547)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1548)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(5) Lễ truyđiệu Ông Cụ tại nơi Zì sơtán ziễn-ga tại một sân-kho to đạitướng, kéo-zài từ 08h00 đến 18h00 (10 jờ liền liêntục, chưa kể thờijan trùbị & tậphậu Lễ), nhằm vầu ngài 10th hoặc 12th Sep 1969 đéo nhớ lắm, tức quãng 1 tuần sau ngày Ông Cụ được thôngbáo thăngthiên.

Đầutiên con Bíthơ Đảngủy Xã đọc điếuvăn. Đó chiếng là bản Điếuvăn mà cô Zuẩn đọc chên sân Ba Đình Hà Nụi, có sửasang chút-ít cho hợp văncảnh, zo Tuyênhuấn Tỉnh gởi xuống.

Quả nài hết khoảng 1 jờ, vì còn zành thờijan để Bíthơ và Nhânzân cùng khóc Ông Cụ thốngthiết.

Sau đó Sếp Cơquan Pa Zì thai-mặt tuyềnthể nhânzân cầnlao Xã đọc ziễnvăn tưởngniệm (đéo fải Điếuvăn nha), bài bải zo Tuyênhuấn Tỉnh gởi xuống cũng, Sếp Sểm chỉ cần đeo kiếng-lão gùi đọc thật ziễncảm thôi.

Quả nài hết khoảng 2 jờ, vì Nhânzân cũng cần thờijan để cùng khóc Ông Cụ thốngthiết mới đồngchí đạiziện (aka Sếp Pa Zì).

Sau đó lầnlượt các đạibiểu Fụnữ, Thanhniên, Thiếunhi, Bôlão, Nôngzân, Côngnhân, Tríthức, Viênchức.. đọc ziễnvăn tưởngniệm Ông Cụ của ziêng jaicấp mình. Các ziễnvăn nài ngắn hơn 2 ziễnvăn Zì kể chên, zưng cũng zo Tuyênhuấn Tỉnh cungcấp bản in sẵn.



DG (1549)

Zì ơi, cậu đơi, Zì đang giảng mà có đứa mặt lồn nầu cứ PM, cậu chưởi địt mẹ nó phát Zì nhế, đúng là đồ phá đám địt mẹ!?


Riêng tư (1550)

Bình luận riêng


voong ngau pin (1551)

Ùm ùm, Dái ghẻ chưởi bỏ mẹ con cỏn đê, địt mẹ đang giảng bài pm cái buồi bố mài đơi nài



An Hoang Trung Tuong (1552)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(6) Đạibiểu Thiếunhi Xã là chị Nga, chị-guột con Hườm, vện Zì.

Chị Nga mới học lớp 5 zưng xinh cực. Vú nhunhú, có đeo cả cócxê chỏm rọn-hoắt. Chị mặc áo-sơmi trắng, quần-făng đen, đeo khăn đỏ, thắt băngđô xanh (gất lạ thời Thiênđàng nha các cô), và đươngnhiên chị mặc cả sìliệp. Ui chị xinh nhất Quả Đất mất.

Trong một loáng, Zì bỗng thấy mình đéo yêu con Hườm nữa, mà yêu mẹ chị Nga nó. Zì ước vện Zì sau nài fải đeo khăn đỏ, thắt băngđô xanh, và đéo mặc đéo jì cả hehe.

Zì zâm nhở. Zâm nhất Quả Đất chắc hehe.



Riêng tư (1553)

Bình luận riêng


Riêng tư (1554)

Bình luận riêng


Riêng tư (1555)

Bình luận riêng


leloi (1556)

Con Lả phát biểu ở dưới theo suy diễn của cỏn là không đúng đâu.

 

Đù má anh đang rất bận vì cuối năm nhưng cũng phải có vài lời:

 

Khi nhìn quần chúng Bắchàn nức nở thống thiết cũng như quần chúng Bắclừa thời thởi, không nghi ngờ tình cảm chân thật của đa số khi Lãnhtụ của họ tèo tất nhiên có một số do hội chứng đám đông như có tên bựa nào đã phát biểu đó chính là tình cảm chân thật của những dân tộc đang u mê .   thế nhé. địt mẹ ngu toàn phát biểu linh tinhG



333 (1557)

Mụ Zì ngẫn giảng đách đúng nhé.

 

Hồi hổi đám ma ông Cụ diễn ra tại sân HTX nhé, thành phần quan trọng nhất là các chú bộ đội bắn đòm nhé.

 

Hồi hổi các chú bắn đòm chuyên đóng quân trong nhà dân nên khi có chuyện gì thì các chú luôn là người đi đầu.

 

Địt mẹ hồi hổi anh chuyên được các chú bế đi chơi, cả các cô thanh niên xung phong nữa. Hồi hổi anh tuy mới tầm 2 tuổi nhưng nhớ rất khi được các cô bồng, chim anh cọ vầu quần sa tanh của các cô dựng đứng hoành tráng vô cùng (dù anh chỉ mới 2 tuổi thôi nhé).

 

Hehe cỡ TT có là đéo.



An Hoang Trung Tuong (1558)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(7) Chị Nga jơ bàn-tai xinhxinh lên đầulâu chầu mọi người, kiểu Kim Đồng chầu Đạitướng, gùi jở tờ jấy nhonhỏ của chị, chuẩnbị đọc ziễnvăn tưởngniệm Ông Cụ.

Thế đéo nầu, tựzưng chị òa-khóc. Chị khóc thật-lòng nứcnở đaođớn kiênnhẫn, không hề jảtạo địt mẹ đứa nầu nói-fét.

Thế là bọn Zì lăn za khóc. Khóc kinhkhủng luôn. Suốt đời Zì chưa từng zự một đám-ma nầu mà nhânzân khóc quyếtliệt như bữa bửa, khi chị Nga mào-đầu quả khóc bấthủ chên khánđài.



budifa (1559)

Địt mẹ bựa nầu đéo dám còm công-khai thì cút về mới mẹ đi, dòm ngứa cả mắt

 

Lão BOM gần 10 tuổi rùi mờ vưỡn chơi ngựa kéo xe à, khà khà? Thế thì mới bất-hủ gần-đơi thôi nhể, vì tầm tuổi đó tôi cũng



Riêng tư (1560)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1561)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(8) Chị Nga vửa zừng khóc, lại jơ tờ jấy để bắt-đầu đọc, thì nhấtloại nhânzân vỗ-tai ầmầm.

Mọi người khen nức, con-bé nài hai quá đi. Zì tựhào zất, và Zì quyếtđịnh đéo yêu con Hườm nữa, mà yêu chị Nga.

Chị Nga đọc jì thì Zì đéo nhớ nữa gùi. Chị vửa đọc vửa quệt mũi, sụtsịt sụtsịt.

Đọc xong, chị lại jơ bàn-tai xinhxinh lên đầulâu, chầu nhânzân đông như chó cún. Mọi người lại vỗ-tai ầmầmầm.


Đỉnh Cao Chói Lói (1562)

Địtmẹ bâygiờ còn có màn gato với cồng riêng nữa à bọn tiểu nông chăn vịt?



An Hoang Trung Tuong (1563)

Zì xuống đường chút nha các cô. Tí Zì zìa jảng tiếp.

Đéo mẹ các cô thamluân đi chứ bọn súcvật cụt mẹ hết cả tai kia.


Riêng tư (1564)

Bình luận riêng


333 (1565)

Mọi người lại vỗ-tai ầmầmầm. @TT

 

Địt mẹ chết cười với bà Zì nổ nầy.

 

Đang khóc như cha chết, xỉu lên xỉu xuống thì làm đéo giề có chuyện vỗ tai, vỗ tai cho nó xích cổ à.

 

Kết thúc lễ truy điệu ông Cụ luôn là trò thề thốt, giơ tai đấm trời xanh "Vĩnh biệt người chúng ta thề...(3 lần)" như ở Cô Zuẩn ở Ba Đình ý.

 

Địt mẹ nổ cũng phải có căn chút chớ.




An Hoang Trung Tuong said to 333 2011-12-21 18:11

Vửa ngu vửa đéo chiệu tiềm-hiểu họchỏi thì câm mồm đi.



budifa (1566)

Năm 69 còn đương bai bai bai ở cõi hư-vô tham-luận thế đéo, hehe



333 (1567)

Hehe anh để ý TT sau khi hóng hớt, Gúc ghiếc bao giờ cũng sáng tạo ra một nhân vật nào đó (kiểu bựa) để gắn với thông tin hóng hớt/gúc được.

 

Cái nầy kêu bằng "liên hệ bản thân" (giống phần kết bài tập làm văn hồi anh học ý), để cho nó sinh động.

 

TT đôi lần thành công, khiến lũ bựa dài cổ khen văn bựa tận trời xanh.

 

Hề hề dưng xài hoài thì cũng nhạt dần, đặc biệt khi TT sáng tạo hay nổ quá lố.

 

Giống vụ vỗ tai trong lễ truy điệu ý.

 

Đcm hài hước cũng vửa vửa thôi.




An Hoang Trung Tuong said to 333 2011-12-21 18:11

Vửa ngu vửa đéo chiệu tiềm-hiểu họchỏi thì câm mồm đi.



333 (1568)

Năm 69 còn đương bai bai bai ở cõi hư-vô tham-luận thế đéo, hehe

@Cô Fa.

 

Cô Fa dạo nầy hiền nhở, cần giề phải có mặt thời thởi mới tham luận được. Hễ thấy ông Bom nổ thì nhải vầu đá tụt nõ lão như thường lệ chớ cô.

 

Vụ vỗ tai trong lễ truy điệu ý, dcm từ cổ chí kim, từ đông sang tai có bao giờ thấy nhân dân vỗ tai trong lễ truy điệu đâu. Chờ giề nữa mà không đá tụt kèn lão đi?




An Hoang Trung Tuong said to 333 2011-12-21 18:26

Vửa ngu vửa đéo chiệu tiềm-hiểu họchỏi thì câm mồm đi.


budifa (1569)

@ 3 họ 3 đời 3 thế-hệ, hehe

 

Thực-tình tôi fẩy tin-chắc lão nổ thì mới nhải vầu đá tụt nõ lão lảo. Hổng biết thì thôi chớ ai lại chơi kiểu cấy-jì cũng bật lấy số-má, khà khà



333 (1570)

@Cô Fa.

 

Ồ, vậy để tránh tiếng bật lấy số má (cơ khổ, trên cõi ảo nầy thì số má giề mà ham lấy hở trời), xin bựa nào có trải nghiệm ở nơi nào nhân dân vỗ tai (nhứt là vỗ tai ầm ầm) trong lễ truy điệu/đám tang (đặc biệt đám tang lãnh tụ) thì chia sẻ.

 

Dcm tôi cũng xin hóng hớt, bởi tôi chưa Gúc được có nơi nào làm vậy.

 

Xin đa tạ.




An Hoang Trung Tuong said to 333 2011-12-21 18:25

Tự gúc đi. Kể-cả đám-ma Xích Ta Linh và Lê Ninh.



Già Không Đều (1571)

Con 333 thử tưởng tượng tình huống là đang nghiêm trang làm lễ truy điệu một ai đó, tất cả đều im lặng nghe một người nào đó bất kỳ đang xúc động đọc diễn văn chia buồn, rồi bỗng nhiên trong đám đông, có một ai đó bất kỳ tự nhiên quánh dắm rõ to không kiểm soát được, buồn quá đéo nhịn được trong người í mà , làm ai cũng nghe, cúi gằm mặt mà xấu hổ đi được í.

 

Thế theo cô, đám đông ấy vẫn trầm mặc xúc động hay có ai đó sẽ bật cười hố hố không nhịn được thành lời và kéo theo vài tiếng cười ít nhất là rúc rích khác??? Địt mẹ, tưởng tượng đi.

 

 

Còn chiện trong lễ truy điệu, mới gần đây thôi, Anh đi đám ma quê, con cầm mic giới thiệu thành phần tham dự đại biểu xã đến tham dự thôi, khi giới thiệu con bí thư xã lên đọc điếu văn, như một cách tự nhiên, đám đông bắt đầu có một cơ số tiếng vỗ tay chào đón con cỏn lên đọc, nếu tắt ngay thì hơi quê tay, thế là mấy con đã vỗ tay í tiếp tục vỗ to, dài, thế là những người còn lại cũng bắt chước theo phản xạ vỗ theo thôi, như thể chào mừng cô bí thư xã lên bục phát biểu như bao buổi lễ quen thuộc khác, không cần biết là hỹ hay hiếu.

 

Bà Dì cố tình đẩy tình huống nữa méo nữa cười này để châm biếm Ông Cụ í mà, cô bắt bẻ lý thuyết đéo ăn thua Bả đâu.

 

Đéo mẹ, đéo ai khóc lâu vì một chuyện gì hay một ai quá thể cả, xong đủ lâu ( gọi là hết nước mắt ) họ cũng phải kiếm gì đó mà cười, cơ chế tự nhiên cơ thể nó thế, kịch kịch thế đéo nào được, lâu lâu thế đéo nào được.

 

Không tin Cô tự kiểm chứng.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-12-21 18:24

Địt mẹ con nài đừng có fa-chò. Zì đang kể chiện thực.



budifa (1572)

@333

 

Tôi hông bẩu ông bật lấy số-má. Ông chưa từng biết tới một lễ truy-điệu có vỗ-tay, tôi cũng. Thậm-chí trong xì-lịp dưới đây cũng hông có vỗ-tay dù điếu-văn nhẽ hay hơn em Nga đọc nhiều. Dưng từng đó là chưa đủ dữ-kiện để khẳng-định lễ truy-điệu mà lão BOM từng dự cũng hông có vỗ-tay

 

Đó hầu-dư là một quan-điểm

 

 



333 (1573)

một cơ số tiếng vỗ tay chào đón con cỏn lên đọc, nếu tắt ngay thì hơi quê tay@ Cô Già Đều

Cảm ơn cô.

 

Nhưng thực ra cái sự vỗ tay trong đám tang như cô nói ở trên cũng chỉ là một sự cố, tức ngoài ý muốn người dự.

 

Còn mụ ZÌ mụ mủ đang biên/kể lại trải nghiệm hồi đám tang ông Cụ mà, có hàm ý chế giễu gì đâu? Kể lại phải đúng chứ?




An Hoang Trung Tuong said to 333 2011-12-21 18:12

Tấtnhiên là đúng, địt con cụ nhà cô



Già Không Đều (1574)

Tình huống Chị Nga “hoàn thành xuất sắc” nhiệm vụ của một “đội viên” được giao trong một nghi thức lễ lạc có tính XHCN như thế, làm những người nghe bên dưới ngưỡng mộ( con nhỏ thế mà giỏi, chững chạc, bài văn xúc động phếch…đại khái thế) nên họ dành tràng pháo tay cho Chị Nga nhí í thôi, đặc biệt tràng pháo tay trở nên rộn rã ào ào tăng tốc hơn khi chị chỉ có động tác đẩy cao trào đám đông lên, đó là hành động “Chào kiểu Kim Đồng” í. Địt mẹ, nếu chị Nga có có cái mặt buồn buồn cười nữa đối với đám đông ( tỉ như chị có cái hột nút ruồi vô duyên chỗ nào đó, hay như cái bản mặt thằng Tấn Beo chả hạn) thì theo cô mọi người không vỗ tay mà con cười hồn nhiên nữa cứ, dù tỉnh lại thì nghĩ ah chết mệ có thể làm thế thì vô duyên với ông Cụ rồi.

 

Địt mẹ điếu văn đéo gì cho đến đủ loại giai cấp thể hiện thế thì đến màn “diễn viên nhí” mới rộn ràng thế chứ, trước đó đã trang nghiêm mệt mỏi mấy tiếng đồng hồ rồi, vỗ tay cho thư giãn tí chết bố thằng nào ha ha. Anh nghĩ nó cũng chỉ là hiệu ứng đám đông một cách tự nhiên thôi ( dĩ nhiên do giáo dục, huấn luyện thành quen). Ai vào đây nữa nếu không là chính ông Cụ&Co.

 

Mà đám đông tụ tập, đéo phải 100% ai cũng kính cẩn vì ông Cụ không đâu, họ tụ tập vì phải tụ tập. Thấy cái gì mà họ cho là cảm xúc họ trào dâng thì họ thể hiện, thế thôi, vô duyên đéo.



333 (1575)

Ở đâu tôi không biết chứ ở Lừa khi có đám tang lãnh tụ thì lễ viếng/lễ truy điệu luôn chơi bản Hồn tử sĩ.

 

Đéo mẹ, nghe bản bản thì lạnh mẹ sống lưng, vỗ tai thế đéo nầu được.

 

Còn thời thiên đàng rất nhiều nơi đéo có điện để chơi bản bản thì tức nhiên cũng đéo có các thể loại mi cờ lô để tăng âm để quần chúng cần lao nghe rõ hết điếu văn được.

 

Huống hồ em Nga mới học lớp 5 thì giọng em ẻm vang thế đéo nầu để quần chúng cần lao tán thưởng vỗ tai ầm ầm được.




An Hoang Trung Tuong said to 333 2011-12-21 18:13

Vửa ngu vửa đéo chiệu tiềm-hiểu họchỏi thì câm mồm đi.



333 (1576)

đặc biệt tràng pháo tay trở nên rộn rã ào ào tăng tốc hơn khi chị chỉ có động tác đẩy cao trào đám đông lên, đó là hành động “Chào kiểu Kim Đồng”@ Cô Già Đều

 

Cô không thấy mụ Zì xịa luôn chi tiết "chào kiểu Kim Đồng" à? Kiểu chào này chỉ có ở các thể loại đại hội kiểu "Đại hội cháu ngoan Bác Hồ" thôi, làm đéo gì có ở lễ truy điệu ông Cụ.

 

Không tin cô cứ chờ sẽ có bựa nào đó kể lại trải nghiệm thời thiên đàng liên quan đến các chi tiết này cho coi.

 



Old Sung (1577)

-Vỗ tay trong lễ truy điệu Cụ?

ĐCM đưá nầu bẩu thế đới? Thời thởi đứa nầu vỗ tay trong Lễ truy điệu thì anh chắc cỏn đi tàu suốt luôn!

Nếu trẻ con vỗ tay thì chí ít là bố mẹ chúng bị tra  hỏi.

Hoàng Nổ chắc tuổi Canh tý (1960) hay Nhâm Dần ('62) hoặc Quý Mão ('63) mấy con tuổi nầy Nổ dữ lắm!!!

Há há

-Dân Bắc Hàn khóc thật hay vờ?

Mời các cô xem bài của BBC, anh xem thấy ổn, yếu tố đéo gì, thật, giả, sợ, làm hàng đều có cả.

BBC Vietnamese - Thế giới - Dân Bắc Hàn khóc có thật không?http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2011/12/111220_nkorea_histeria_fake_or_real.shtml

Bọn có nghề nó phán nghe có lý . Bọn nổ nghe làm điếu



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-12-21 18:13

Vửa ngu vửa đéo chiệu tiềm-hiểu họchỏi thì câm mồm đi.



budifa (1578)

Thấy cái gì mà họ cho là cảm xúc họ trào dâng thì họ thể hiện, thế thôi, vô duyên đéo@ Jà Đểu

 

Theo tôi, đéo vô-duyên vì quá vô-duyên. Tuy-nhiên ở xứ bừn-lông chiện jì chả có-thể xải ra

 

Dưng, ở Anh Nhợn, quê-hương Bín Buồi Trâu, thì lại có vỗ-tai nè. Có nhẽ đâu thế? Xứ lão BOM kể, là tinh-bông hai bừn-lông?

 

Đó hầu-dư là một hoang-mang

 

 




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-12-21 18:22

Ỏ đâu thì cũng có-thể có zững chiện như thế.



Già Không Đều (1579)

làm đéo gì có ở lễ truy điệu ông Cụ.( @ Bia 33)

 

Anh đéo có vinh dự dự cái lễ lễ ở vùng sơ tán Bắc Lừa khi xưa, nhưng cái sự chào của các em “đội trưởng đội viên thiếu thi Tiền Phong ông Cụ” thì đó là nghi thức rồi,  được tặng phần thưởng cũng chào kiểu í, được kéo cờ đầu tuần cũng chào cái cột cờ he he kiểu í, bác đại biểu nào đến thăm bắt tay cũng..chào bác í kiểu í, và dĩ nhiên khi lên bục mitting thì chào và xuống cũng chào là có, thành nếp sinh hoạt đội nó vậy, thế mới ngoan, mới là cháu ông cụ, mới là đội viên đội thiếu niên tiền phong, là đứa em nhỏ của anh Kim Đồng, một tấm gương sáng chói, tuổi nhỏ làm việc nhỏ he he…đại khái thế, lâu quên mẹ.

 

Giờ như Anh đây, già húi rồi, gặp chiến hữu ở bàn nhậu Anh còn ‘chào kiểu kim đồng” í mà, thân tình cực nhế, chứ đéo vẫy vẫy tay hay đưa 2 ngón Hi Hi tin tin đâu



An Hoang Trung Tuong (1580)

Zì đơi

Địt mẹ Zì kể chiện cho các cô nghe mà con nầu zám không tin đó? Địt mẹ Zì nói-fét mới các cô để làm cái buồi bố nhà các cô à?

Địt mẹ sao các cô không về thamkhảo bôlão coi hồi hổi bỏn truyđiệu Ông Cụ thế nầu?

Địt mẹ đúng là

Thằng chết đòi cãi thằng chôn
Thằng buồi quả ớt cãi thằng lồn ba gang


Già Không Đều (1581)

Anh chào kiểu Kim Đồng cô 33 đã, kiếm gì ăn đã đói bụng rùi he he, Anh chào y chang kiểu này nè, Bai Bai



budifa (1582)

Hoàng Nổ chắc tuổi Canh tý (1960) hay Nhâm Dần ('62) hoặc Quý Mão ('63)@ Sung Jà

 

Khả-năng nhớn là Canh Tý, Canh Cô Mậu Quả, khà khà. Dưng tôi vưỡn nghĩ lão lảo chầu 61 đỉnh cao muôn trượng, nghĩa là oe-oe vầu tháng 1 dương, hehe




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-12-21 18:21

Câm mồm nổ đi



333 (1583)

Thằng chết đòi cãi thằng chôn
Thằng buồi quả ớt cãi thằng lồn ba gang @TT

 

Hề hề câu nầy anh nghe quen rất, khi TT bí và đầu hàng. Zậy nên anh cho qua hé hé.

 

Dưng mà câu sau phải sửa lại vầy cho nó bựa nè:

 

"Thằng buồi quả ớt cãi thằng mồm lồn ba gang"

 

Hé hé

 


   


Cathnga (1584)

Em thấy trong đám tang tụi Mẽo còn chơi nhạc Jazz hay và vui phết.
Đọc điếu văn thì cười sảng khoái lun. Trong fin nhế.
Còn đám tang Cụ thì chịu roài.


An Hoang Trung Tuong (1585)

Địt mẹ con Ba Ba ngu thì câm mồm lại. Địt mẹ thời thởi Bắc Lừa đéo có điện, zưng lúc đéo nầu cũng có loa-bin và đèn măngsông. Là cái jì thì gúc đi.

Zì có hẳn 2 bài Loa Bin & Đèn Măngsông nói về 2 đặcsản Thiênđàng nài.

Truyđiệu Ông Cụ có nơi còn có hẳn mái fátđiện. Ở Xã Zì thì vưỡn zùng loa-bin.

Suyluận của cô có mà đúng được cái đầu buồi.

Địt mẹ sao jờ nhiều con thích bật lấy sốmá thế? Toàn là suyluận theo ýthích. Địt mẹ jống hệt con Sư Thứ. Zì đã kể chiện gõgàng mắt thấy tai nghe mà cỏn cứ nằngnặc cãi đéo thể có chiện đó.

Đéo đéo cái mả mẹ nhà các cô ý.


An Hoang Trung Tuong (1586)

Địt mẹ jờ con nầu mà chỉ bật lấy sốmá đéo có căncứ đéo jì như con Ba Ba cũng bị khóa mõm luôn, trừ khi có con nầu vầu fảnbác. Zì đéo thừa hơi mà đôico mới bọn chỉ bật lấy sốmá.

Đéo biết jì thì câm mõm lại, chứ đừng có kiểu suyluận như đúng gùi. Địt mả mẹ các cô.


budifa (1587)

Thôi BOM, ngoan nầu. Nổ chủ-đề nầu vui-vui chút đi, sắp Lô-en rùi. Jáng-Sinh mờ nói chiện đám-ma chết-chóc mần đéo jì, buồn bỏ mẹ


An Hoang Trung Tuong (1588)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(9) Chị Nga thai-mặt thiếunhi Xã mần thủtục xong, thì đã đến trưa mẹ. Zàn đồngca Trường Zì góp-vui bằng tiếtmục hát bài nài nài:

Bác còn sống mãi mới quê-hương đất-nước
Bác còn sống mãi mới đàn cháo yêu-thương
Bác Hoàng ơi
Bóng Bác in chên Ba Đình gực sáng
Bóng Bác in chong trái-tim nhi-đồng
Mào khăn-quàng cháo luôn đỏ-thắm
Hình huy-hiệu Bác chên ngực cháo
Bác kính-yêu ơi quê Việt Nam Bác sống đời-đời..

Bọn Zì hát theo, fê cực. Mời các cô tự gúc nhạc bài bải nha.

Hát xong, bọn Zì được fát mỗi đứa một cái bánh "nắp-hầm", và 5 đứa thì được một cốc tương.

Bọn Zì chấm bánh vầu tương xìxụp chén jữa sân-kho, ngon vãi Chạn. Chén xong thì cả bỏn nhào ga chỗ để nước vối, tranh nhao bú lialịa trướng mẹ cả bụng.


budifa (1589)

Khả-năng nhớn là Canh Tý, Canh Cô Mậu Quả, khà khà. Dưng tôi vưỡn nghĩ lão lảo chầu 61 đỉnh cao muôn trượng, nghĩa là oe-oe vầu tháng 1 dương, hehe

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung TuongCách đây 5 phút Câm mồm nổ đi

Nổ đéo đâu, dìm-hàng đới, há há. 53 niên rùi thì quá hói quá hói, hố hố

An Hoang Trung Tuong (1590)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(10) Bài hát "Bác Còn Sống Mãi" đó zo cô Phong Nhã sángtác từ 1968, fòng khi Ông Cụ tèo bấtchợt.

Gốt-cuộc đến 3/9/1969 thì bài bải mới chínhthức fáthành, đúng là thiêntài thiênbẩm hehe.

Bọn Zì học bài bải chỉ trong đúng 15 fút, thế là nhải lên hát như đạibàng. Fê đéo chiệu được. Bài-hát cực đơnjản và chanchứa tính bầy-đàn, thật là ngưỡngmộ quá đi.

Và suốt 1 năm sau đó, trong tất-cả các vụ ca-hát tậpthể, bọn Zì đều hát bài bải, bắtbuộc, không có lựachọn khác accepted. Ổng ngấm mẹ vầu Zì đến jờ chưa fai.


budifa (1591)

Bài nài tôi đéo biết, nhẽ là cháo hư mẹ, hehe

 




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-12-21 18:41

Đúng gùi hehe Zì thành cô nha



Old Sung (1592)

Thời thởi, nhưn dưn nầu điếu đủ tiêu chuẩn ra Quảng trường Ba đình dự lễ truy điẹu Cụ thời sẽ được đến các rạp chiếu xi la ma để xem phim quay về Lễ lể ngày hôm sau và kéo dài nhiều ngày lắm. Vào rạp phim vừa chiếu là nhưn dưn khóc ầm mẹ nó cả lên, nức nở suốt thời gian chiếu (anh điếu nhớ bâu lâu). Hết một đợt chiếu lại đợt khác vào. Liên tục liên tục suốt cả ngày. Ngày lại ngày. Khi nầu điếu còn nhưn dưn nầu chưa được xem mới thôi. Loa, đài với bấu chí thì khiến trẻ con có cảm tưởng như Bác mất thì Thế gian sụp đổ, dân Lừa bơ vơ, điếu biết nương tựa vầu đâu! Thiếu điếu gì nhưn dưn khóc và bẩu Giời hỡi "why not take me?". Thật đới.
Tiên triền và bưng bít thông tin là tác dụng ghê gớm lắm. Tất diên bọn già hói có đứa biết dưng mà phẩy câm cho kỹ. Hở mồm, sểnh ra là đi tàu suốt ngay.
Nói xấu Lãnh đạo là tội hình sự có thể nhập kho, mới được bỏ đâu hồi 9x thôi.
Bọn Bắc Triều giờ cũng vậy thui.


budifa (1593)

Thời tôi thì hai hát bài nài-nài

 

 



An Hoang Trung Tuong (1594)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(11) Tinhiên, cả bài-hát "Bác Còn Sống Mãi" đó, lẫn cô Phong Nhã tácjả ổng, sau mấy năm đó bị ziềm-hàng gất kinh.

Lýzo là cô Nhã soạn nhạc thế đéo nầu mà trẻ-con hát "Bác Còn Sống Mãi Mới Quêhương Đấtnước" (You Uncle Will Live Forever With The Homeland) tuyền trệch mẹ âm thành "Bác Còn Sống Mái Mới Quêhương Đấtnước" (You Uncle Are Still Fighting Against The Homeland).

Chỉ thế thôi mà bài bải thấttruyền, hầu-như đéo còn được ai hát any-more từ jữa 197x. Cả Phong Nhã sau đó cũng hehe lụnbại. Đó hầu-như là sốfận.



budifa (1595)

Thui đến jờ đi đá banh rùi, đéo fụ-họa mới lão BOM nữa, kẻo tự-kỷ thì bỏ mẹ, hị hị

 

BOM ở lại vui-vẻ, đừng nủi-quạu nữa nhá, chóng jà lâu chết lém đới, khà khà



An Hoang Trung Tuong (1596)

Tiếptục kể chiện Sep/1969.

(12) Khi chánhquyền chínhthức fáttang Ông Cụ, tất-cả nhânzân Bắc Lừa bấtkể jà-chẻ-nhớn-bé đều fải tự sắm băng tang.

Đó là một mẩu vải bằng độ 2 ngón-tai, nửa chên mào đỏ (tượngchưng cho cờ tổquốc), nửa zưới mào đen (tượngchưng cho từtrần của lãnhtụ), và gắn vầu ngực-áo, bên trái.

Băng nài theo quyđịnh fải được côngzân đeo trong 1 năm, và bấtcứ lúc nầu côngzân ga đường.

Để cẩnthận chắccú, Ma Zì đã khâu mẹ băng bẳng vầu ngực áo của cả Pa lẫn Ma, fòng nhỡ tựzưng ổng gớt mẹ đâu-đó thì đúng là số bú buồi.

Đươngnhiên áo Zì lẫn con Trung Tá đều có cái băng đỏ-đen trông gất là yêu.



An Hoang Trung Tuong (1597)

Zì đi ỉa chút tí Zì gửa đít xong thì Zì zìa.


Банан (1598)

Hoàng Nổ chắc tuổi Canh tý (1960) hay Nhâm Dần ('62) hoặc Quý Mão ('63)@ Súng gừ, Fà gò:
Hoàng Nổ chính xác tuổi Nhâm Dần, có thể sinh nhằm tháng 5 or tháng 6 và sinh vào giờ ngọ. Tuổi này hông nổ mà là rất nổ, đoán thế điếu bít đúng hông.


Đỉnh Cao Chói Lói (1599)

Tôi lại xỉn, các anh các chị ơi, tôi pha mẹ Bud với Gin.
Mời nghe:





Đỉnh Cao Chói Lói (1600)

Hahahaha một con súc-vật đã tèo tốt, sướng wa dzui wa hahaha:
Lừa hónghớt bị vỡ mẹ đầu chó
PREVIOUS POST