Nearly killed :P4



Nearly killed

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-12 09:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Suýt bị giết Thuở Trung Tướng X tuổi (X<10) và con Trung Tá X-2 tuổi, Pama mua tặng hai anh-em 5 ông ngan baby, nói hai đứa chia-nhau chăm các ông đẻ nhiều trấng bán lấy tiền đỡ bố-mẹ (*). Năm ông ngan đấy thựcchất là năm ông vịt-bầu. Một ông đực, bốn ông cái, vịt tuốt. Trung Tướng gọi các ông là ngan, vì Trung Tướng hằng muốn sựnghiệp...

1623 Comments (Page 4/9)

Say (601)

"cả Bắc Lừa chỉ có độ chục chựcthăng của zoanhnghiệp so far, fần nhớn của bọn Zầukhí"
@ Zì kèn teo:
Đèo mịa, đúng là Hoàng Bom, nổ dư pháo tép. Chựcthăng ở Bắc Lừa là của công ty bai dịch vụ miền Bắc (thuộc Cuốc phòng), bọn dzầu khí thường thuê bọn bỏn bai. Lấy đéo đâu ra doanh nghiệp mới dzầu khí.
Nghe lũ lừa a dua cô Zì mới chửi cô Nhanh mà chết cả cười. Địt mẹ lũ Lừa, có ở Khoai Tai cũng đéo thoát được thói a dua bầy đàn, nâng bi bợ đít thần tượng.
Địt mẹ con Nhanh ngài sưa tỷ đểu anh vụ anh bẩu khai sáng đéo gì lũ tin tin mắt chỉ nhìn đến hồ con Dùa, giờ đã thấy chưa, hehe....


ongcu69 (602)

Anh vừa chat với con khoai Tây bạn con Shark. Cỏn cồng phơm như sau:
'sup man. Here is what happened the other night... We were so drunk, couldn't remember anything except the fire alarm shit. We were trying to play a prank on this vietnamese dude - Shark, telling him the emergency button in the lift would connect directly to fire department which the dude totally rejected. Fine, we made a bet, the button pusher takes all responsibilities and $1,000 for him if there is a no-show of cops. And hmm i'm not so proud to tell, trust me. We all got in the lift except one of our guys - Thomas - sneaking outside using the motel phone trying to make an anonymous phone call to fire department right after this Shark hit the button. Well, as the dude mentioned earlier, 2 gangs of extinguishers came in 5 mins for nothing. But this nothing doesn't mean free. The story being as such. I'm sorry Shark for telling the truth a bit late. 



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-12-16 10:54

Hahaha đù má con nài



ongcu69 (603)

P/S: Shark lost an amount of 1,000 bucks to the city instead of getting the same from us. Once again, sorry Shark.


voong ngau pin (604)

Con Mập trốn rồi, địt mẹ nợ các anh 1 trận diệu phò chính ủy nhớ nhớ, địt mẹ nổ cũng đéo biết đàng nổ  ke ke


toi_vua (605)

Bạo chúa kèn khủng đanh đá vô đối Zì!
Khóa mõm bựa viên ưu tú chả nhẽ là hành động văn minh?
Cái nầy có hơi hướng hành động trả thù.
Nhắc nhở Zì: tinh thần cơ đốc giáo phản đối hành động trả thù mà thay vào đấy là thái độ thương hại - thương xót cho kẻ lầm lỡ.




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2011-12-16 11:10

Đừng sến thế đi cô. Mà cô cũng chẳng hiểu đầu-đuôi jì cả nhở.



Không Ai Sất (606)

Chi bộ vẫn không ai phát hiện ra cô Nhanh ah?

TT đéo khóa thì cổ cũng bỏ nick đó thôi!

Cô cổ là thợ văn, liền bà!

TT đã không nói cô là ai thì thôi anh cũng đéo nói.

Dù sao cũng cảm ơn cô, qua vụ này anh tháy rõ hơn giá trị của văn nghệ các cô trong đời sống và anh sẽ bổ sung thêm.

Anh học được nhiều điều và đểu cái là lại càng thấy TT bất hủ hơn.

Chúc cô mai mắn.



khoai (607)

Thiệt hôn ?

 

Nghi lém mờ.

 

Hèn-chi cổ ăn-nói dịu-dàng fết.



damnmage (608)

Ờ, Zì in sách & bán trên Amazon được đấy. Anh biết chắc chắn 3 mạng đéo bao giờ cồng trên quán dưng có sách là xuất xièng, bâu gồm: bạn thân anh, vợ anh, thằng đệ vợ anh . Còn riêng anh thì đọc ké thôi, Zì là cái buồi gì, hehe.


Không Ai Sất (609)

Văn or Nghệ với anh giờ là relax, tăng tính sáng tạo và học tập giải nghiệm của người khác.

Chứ lấy làm lẽ sống, định hướng cuộc đời thì bú cặc cho nhanh, kể cả Tai hay Tàu.

Tất nhiên, dùng Văn - Sử là một thú chơi như nuôi chó cảnh giống TT thì là một đẳng cấp, anh ngưỡng mộ rất.


khoai (610)

Zì đéo thích, thì Zì đéo jả-nhời.

 

Chuẩn đéo cần chỉnh.

 

Đéo biết thì đéo thích chứ đéo.



Cocacola (611)

Zì hỏi con Lả Lét lần nữa: cô còn muốn sinhhoạt ở đây không?

 

Anh đéo có nghĩa vụ và trách nhiệm phải giả nhời bất cứ thằng đéo nầu!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-12-16 10:50

Zì nghĩ gằng câu jả-nhời của cô là Có. Đừng để Zì nghĩ ngược lại nếu quả ý của cô như thế.



USA (612)

Bọn trụi lông ai tỏ về con nài khai sáng cho Bựa với !


An Hoang Trung Tuong (613)

Zì chưởi vài câu cho thơm háng gùi còn xuống đường nầu.

@con Say

Con nài biết jì về mái-bai ở Bắc Lừa không mà fán khiếp thế nhở?

Chựcthăng ở Bắc Lừa khá nhiều bọn có, tỉ-như Vinalines (1-2 con jì đó). Trường Đạihọc Hànghải của cô cũng từng có 1 con, không gõ jờ còn không. Bọn Tuyển Than Hồng Gai còn đúđởn có 1 con, và ngay cả tưnhân như Long Hòa Fát cũng có 1 con cách nai vài năm. Sắp tới có-thể có nhiều hơn, cái đó tùy-thuộc chínhsách quảnlý bai thôi. Chảzụ bọn cty jì Hành Kinh Xanh mới nhập về 4-5 con zưng vướng thủtục chưa xài được.

Còn đươngnhiên cty zịchvụ bai Bắc Kỳ mà cô nhắc thì đéo fải là zoanhnghiệp, mặc-zù có tên "cty" hehe và cho thuê bai (gồm cả mái-bai lẫn ficông). Cái nài con Say lạ đéo jì.


An Hoang Trung Tuong (614)

@con Vua Hói

Cô không cần nhắc Zì hehe. Zì khóa ai là có lýzo cả. Phần-nhiều bị khóa zo bam (như con Đóc Ghẻ) hoặc thiếu lươngthiện (như con Lài, chỉ khíchbác cho vui, đầy tính trẻ-con, và tấtnhiên vôtráchnhiệm, cũng là một zạng bam).

Con Nhanh chưa đến nỗi bam, zưng tựfụ của cỏn cho gằng "Quán Bựa sẽ có người đến đọc Văn nhờ cỏn sau vụ cãivã nài", thì đéo được.

Zì khóa mẹ mõm cỏn lại để xìtốp vụ cãivã đó, coi cỏn đúng hay sai.

Địt mẹ Zì nói luôn, con Nhanh chính là con Lanovia, hoặc Vianguyen, tức Vìa.

Con nài ngài xưa chỉ vầu có mỗi nhiệmvụ là chưởi Zì, với caicú tốiđa, hầu-như ngài nào cũng thế. Hehe tấtnhiên Zì mà càng bị chưởi nhiều thì càng thích, nên con Vìa đã zỗi và thề gằng đéo quai lại Quán.

Tốt thôi, Zì đã tiễn cỏn đi vĩnhviễn.

Và lần nài, đáng nhẽ Zì cũng chỉ khóa cỏn mấy ngài, zưng các cô cả-gan canthiệp thôbạo vầu quyếtđịnh của Zì và cho gằng Zì đã làm sai, thì địt mẹ, Zì cho con Nhanh cút vĩnhviễn luôn.

Con Nhanh có quai lại zưới tên khác, Zì cũng cho cút luôn. Địt mẹ các cô đừng có tháchthức jì. Tinh Hoa đéo jì mà luật chơi cũng đéo nắm được? Con Nhanh có đủ Tinh Hoa bằng con Fọt Fẹt không? Con Fẹt cũng bị đuổi vĩnhviễn.

Ở đây, Zì là bạo-chúa.


An Hoang Trung Tuong (615)

Thôi Zì xuống đường đã hehe.


Riêng tư (616)

Bình luận riêng


Do L (617)

02 Công chở xác đầu tiên cập bến "nhà tang lễ" LQD thì toàn bộ là học viên của 2 lớp đào tạo bảo hiểm của con gì gì chữ A.

Mỗi lớp trên trăm em (là giang hồ đồn thế)

Cái xe hay nhà có kính cường lực thì bao giờ cũng có 1 cây búa đầu nhọn. Các cô chỉ cần lấy ra chic phát là nó nổ rồi rạch lớp keo chui ra. Chứ kính dầy trên 2cm thì lao đầu hay đập nó cũng đéo xi nhê.

Nhiều xe lao sông người chết vì nó đéo trang bị cây búa này (nó là bắt buộc)




Dragonfly (618)

thiếu lươngthiện (như con Lài, chỉ khíchbác cho vui, đầy tính trẻ-con, và tấtnhiên vôtráchnhiệm, cũng là một zạng bam).---------------------Ơ địtmẹ con Zì Mọi này, cây muốn lặng mà gió chả đừng.Địtmẹ, mồm sủa cấm nói "đạo đức" ở quán Bựa giờ lại lôi "Lương Thiện" ra chỉnh anh à? Răng cắn vào lưỡi có đau không con? Gặp cơn gió độc nó bẻ quạt mẹ nó lưỡi luôn đó con.Zì có cái tư cách đéo jì mà nhận xét anh 1 cách hồ đồ như thế? Địtmẹ đồ con nít, đừng lấy bụng tiểu nhân mà đo lòng quân tử.Anh đéo cần có trách nhiệm với ai ngoài trách nhiệm với chính anh là vạch ra những điều Zì còn non và xanh. Đó hầu như là 1 sự tương tác. Zì cũng hóng hớt của anh khối chiện để nổ với anh em bạn bè chứ đéo. Địtmẹ Zì, đồ vô ơn bạc bẽo có hệ thống. Sống không có hậu thế kiếp sau làm con Tì Hiu đéo lỗ đít nha con. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (619)

Chết cười con Cặc Mập ở dưới nổ còn hơn con Phập Napal. Hệ thống báo chái lắp trong tòa nhà phải đập vỡ kính gùi ấn mạnh nút ở trỏng còi báo động mới hú chứ. Đéo đâu có vụ bấm nút thì Fire-brigade đến sau 10 phút hả?? Địt mẹ mài nổ cũng vửa vửa thôi. Đi hotel qua màn ảnh nhỏ hả??

Hiện anh đang ở trường, chiều về anh úp ảnh cái ổ báo chái đó cho mài sáng mắt. Cả cái nút emergency kèm hướng dẫn trong thang mái nhá cho mài bớt già mồm.
Còn vụ phạt $1,000 thì chỉ dành cho tòa nhà nào bị fake-alarm, tức có thằng bú thuốc ở nơi nhạy cảm, mần bếp để khói quá nhiều, nung microwave sai, etc dẫn đến kích hoạt hệ thống báo chái. Mức phạt ko phải lúc nào cũng $1,000 dĩ nhiên. Có khi đến $20,000 kèm trát tòa.

Con Pín mới con Sấu Chín bẩu công năng của nút nủt trong thang mái tương đối chính sác. Con Zì bẩu phải đập vỡ kính gùi ấn mạnh mới kích hoạt còi hú cũng đúng mẹ. Anh kình phơm.

Địt mẹ con nài nhát nữa cho thơm mồm.


Dragonfly (620)

Nầu, em Gốt, con Nhanh, còn ýđịnh tranhcãi mới Zì nữa không?

Zì có thừa thờijan như cô đâu mà fải mời ai đánh nhao? Con điên mặt buồi nài.

---------------

Chỉ cách nhau có vài trang mà câu trước là mâu câu sau là thuẫn.

Địtmẹ, chưa kể kết tội anh sai cố tình khi đang viết còm chưa đọc còm Zì nói khóa anh. Đó hầu như là 1 sự đê tiện.

Cứ trẻ con như anh đi cho đầu óc nó minh mẫn. Địtmẹ con bệnh. Hệ Hệ



khoai (621)

Con Thợ-Gúc cùn (chong chường-hợp nài).

 

Dưng cỏn có quyền cùn.

 

Cỏn đã bâu jờ qua nhà con Nhanh để đả-đảo các loại cứt ?

 



Via Nguyen (622)

Hehe, anh mà không nói ra Đinh La Nhanh là clone nick của anh thì không kể An Hoàng Mặt \./ chứ mả bố An Hoàng cũng đéo thể đoán ra được. Nếu anh có ý quai lại bằng nick khác, thì hehe, quí chi bựa sẽ được chứng kiến một nhân cách hoàn toàn mới; khi đó thì thằng mặt \./ khéo lại vuốt ve anh như nó từng vuốt ve nick Nhanh, đã.

Anh quai lại quán vì nhớ em Hồng Vàng! Chấm hết! Chứ thằng mặt \./ đối với anh nghĩa lý đéo gì đâu! Địt con mẹ thằng hoang tưởng!


Tao (623)




Nguyễn Tinh Tế (624)

Uôi đù má háo ga con Nhanh Cứt chính là ốc mượn hồn của con Vìa Mạt \(.)/ à? Anh thật đéo tài nầu đoán được. Anh chiệu cô mẹ guồi. He he.
Oe Căm Bát mẩy!


Dragonfly (625)

Chi bộ có ai muốn nghe trải nghiệm khi K54 đầy ắp đạn kê vào thái dương mình trong khi kẻ cầm súng đang húng chó và say víu cành không?Đó là 1 cảm giác cực kỳ đông cứng, nhưng sau đó là 1 sự phẫn nộ khủng khiếp. Hệ Hệ
P/s: Con Zì Mọi nếu là đứa cầu thị và có chút tư di fân tích thì hãy thành khẩn xin lỗi anh vì đã hồ đồ nói anh cố tình còm chọc tức thêm hôm qua. Và đương nhiên ngày hôm nay theo luật lâm nghiệp Zì đưa ra anh hoàn toàn có thể đàng hoàng chém jó mà không fạm luật. Địtconmẹ Zì. Hệ Hệ


bonse_vic (626)

http://dantri.com.vn/c20/s20-548077/vu-chay-cao-oc-evn-phai-tinh-den-viec-trang-bi-truc-thang.htm
Mịa mấy thằng lá cải hóng koán cứ gọi là vãi đái


khoai (627)

Con Thảo hóng...

 

Còn cỏn có cồng hông thì đéo biết.

 

Nếu có, nhẽ nick cỏn là CôGiáoThảo ?



Bố (628)

ui, đòe mẹ, con nhanh cũng vì em hồng vàng mà giở lại à? thế puòi nào mà lắm con xâu xé em hồng vàng của bố thế nhể ? các con tránh xa ngai!
dm, bố cũng từng nghĩ con nhanh chính là con lói. hóa ra con nài đã clone cả văn phong mà bố đéo thẩm nổi.
nhân chuyện nài bố kể cho các con nghe . clone nich là chiện thường. rất thường. hố hô, chúng bố đã từng chơi chò nhiều thằng/ con, nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp, ở nhiều xứ chung nhau một ních. chúng bố nổ từ chiện hàn lâm đến dững thứ giẻ rách, từ chiện của cụ già bát thập đến tin tin 8X. nói chung là bọn bố bắt chiếc văn phong nhau khá giống.  vui đéo tả được. chúng bố đoán thế nào bọn CAM ngẫn, bọn phản động đần cũng sẽ hach blog nên cử một em lấy email thật, đang hoạt động của má ma để lỡm chúng chủng. posts viết ở xứ nào cũng cứ gửi vào hộp thư chung để edit văn phong và để cho con có IP Vịt tung lên.   kết quả y như rằng là mẹ ẻm bị cả hai phe chửi (chứng tỏ bọn khoai này đã đột nhập vào blog của chúng bố).
lỡm bọn cam lẫn phản động vịt rất dễ. hố hô.

P.S: bố nói CAM là nói chung chứ không bẩu em Cam aka em Bê của quán bựa đâu nhá. lâu lắc mới thấy có em  làm CAM mà diên dáng, thong minh, đéo sợ phản động như em cam của quán.
cố lên rồi bố bảo chúng nó phong quân hàm cho em, cam yêu !



Cathnga (629)

He he, thế mới Bựa chớ. 
Các cô xì-trét hết cả hở??? Bị vện chưởi hở???
Zì hói kinh niên xì-trét éo nói.


theriver (630)

Hề lố chi bựa,

Nói thật mới dững cô gùng hết nik nài đến nik khác -sau khi đã bị bam bị đuổi - để vầu quán chởi con Jì-nên nhận mẹ nó gằng bị cỏn hấp-dẫn cho Nhanh. Miềng hình dung giống cảnh ngoài đời cảnh một đứa gào địt mẹ mài địt mẹ mài cút ngai khỏi nhà bố, đứa kia gào địt mẹ mài địt mẹ mài bố đéo cút ăn buồn bố à, hiahia.

Nếu cao tai đã lập lốc gùi thu hết mẹ khách của con Jì về cho cỏn móc cứt lỗ đít mà tự hưởi, cho chết mẹ cỏn đi việc đéo gì cứ phẩy lăn vầu Hồng Vàng mới Hồng Thắm.

Bật cỏn cũng là lấy số má cho mình chứ đéo.

Mà công nhận cô Nhanh đeo mặt nạ khác mới mặt thật nhờ, hầu như đéo nhận ga luôn.

Thật vãi l
n.












 


Nguyễn Tinh Tế (631)

Con Bô Cứt ngồi ngai ngắn lại nghe anh phán đơi. Theo tin mực anh vửa nhận được thì danh sách vệ tinh theo em Hồng Vàng đã lên đến con số 6. Sắp theo tần suất và chất lượng tăng dần dư sau:

1. Chạn Khắm Tabu
2. Dái Ghẻ MẶt \(.)/ Chẻ
3. Chuối Nải Thanh Trì
4. Bô Cứt
5. Vìa Mạt \(.)/
6. Anh Tinh Tế đẹp trai ga lăng hòa hoa.

Anh phắn đơi. Hẹn tối gặp nhá. Địt cả lò chi bộ nhát nữa thai nhời chầu buổi chiều.


Black Sheep (632)

@Nhanh: Gọi thế cho vui nhỉ. Cả cô Lả. Địt mẹ các cô mất thời gian lên mạng chỉ để chửi một thằng chuyên gia nổ, chả ảnh hưởng gì đến mả mẹ hay mả bố mới cả mả vện nhà các cô. Hay phết đấy. Cô Nhanh trở lại quán, lại vì em Hồng nào đó, cũng đéo liên quan gì đến mả mẹ hay mả bố mới cả mả vện nhà các cô. Địt mẹ đúng là hài hước. Sao không thừa nhận thằng chuyên gia nổ nài nó cũng có sức hấp dẫn đi. À quên, Địt mẹ giờ tôi không biết là chúng ta đã có duyên kỳ ngộ chưa Nhanh ạ, nếu cô cũng từng là gà nòi.
@Zì: Địt mẹ công nhận đọc nhiều cái của Zì cũng hay, dưng dạo nài tôi thấy Zì nổ hơi quá lố. Ví dụ quả trực thăng của Dầu khí, rồi lấp liếm thành tư nhân. Địt mẹ nhẽ già hói rồi. Zì viết sách, tôi sẽ mua, nhưng đéo phải vì văn Bựa. Tôi chưa bao giờ coi đó là văn cả.
@Bố Cứt: Bọn TCAN, nghe thì to, chứ bọn nghiệp vụ cả về trinh sát kỹ thuật lẫn nghiệp vụ cứng ở đó được vài mống. Lương ba cọc ba đồng, ngồi lo mấy thằng phẩn động cứng cựa đã mệt, hơi buồi đâu mà ngồi chửi nhau với các cô.



Cathnga (633)

@Vìa yêu: Cừu đen nói đúng đó, quan tâm tới bà Zì les làm gì, mà giờ lại đi theo em Rốt hở??? Hừ hừ, Có mỗi Vìa trước là hay giả nhời em Nga thôi, giờ cho em hỏi, em muốn kiện các thể loại CAM ra tòa thì làm thế nào. Giờ tụi CAM phản động đang đàn áp các học viên PHáp Luân Công khắp nơi nầy.


Bố (634)

đm, bố thường bỏ qua dững thứ dư con ở dưới thổ ra. rằng nếu giỏi thì làm blog riêng mà thể hiện. cơ mà lần nài thì không.
không phủ nhận con nặc nô cổ nhuế có những thứ hấp dẫn. tỷ dư những chiện ma xó, dững ký ức cũ kỹ mà đéo phải ai cũng đủ hói để biết, kể cả vốn hiểu biết về xã hội lợn, nhất là loại tri thức vỉa hè mà cỏn gom được. từ ngữ, hình ảnh mà mụ sử dụng cũng có sắc thái riêng. đôi khi hay hay (ví dụ, bố thích cái từ tượng thanh về tiếng khóc "aha toe toe" của mủ). nhưng chỉ có những con ngu mới nghĩ rằng văn, kiến thức của mụ mủ đã làm nên sự hấp dẫn của quán khiến người ta không thể dứt ra được mà phải thò tay gõ phím. nếu có nói tới công của mủ thì phải nói là mủ, vì nhiều thói xấu của mình, chính xác là tài ít tật nhiều, nên tập trung được nhiều con cũng có tài có tật xấp xỉ hơn thua với mụ. và ở đây tha hồ tranh cãi, chưởi nhau, cái tôi được đẩy lên và thể hiện ở mức tối đa. nếu chỉ vì văn hay kiến thức của mủ thì chỉ có người đọc thôi, đồ ngẫn ạ.
dưng dù sao thì công của mủ cũng đáng được ghi nhận: tạo ra một sân chơi để lũ mặt giặc chửi nhau cho sướng mồm. mụ mủ cũng học được từ các con khác khối thứ.




Bố (635)

con tế hết tinh tinh vi nhể. cứ vo ve cạnh em Hồng vàng là bố đập chết đấy.
con sịp là cam hở ?

bố chuồn.



Sản (636)

Ở đây, Zì là bạo-chúa.

Địt mẹ Hoàng, anh thích câu này, tinh hoa dưng cũng bần nông dất.


raunosach (637)

Xin thưa Zì bất hủ, bên Úc lợn thì các thể loại motel hotel thì hệ thống báo chái lun connect mới thụi cứu hỏa, nhất là ở các citi lớn. Khi báo chái thì tụi cứu hỏa đến ngai và lun trong vòng 10mins.@Anh Mập
Cái này thì em sure. Vì hồi hổi ở Úc Lợn. Em ở cùng với vợ chồng người Úc ngay gần trường Đại học Sydney. Hình như trên đường City Road thì phải. Hệ thống báo cháy của nhà này connect với bọn cứu hỏa. Nhưng ông chủ nhà nói không phải nhà dân nào cũng lắp hệ thống báo cháy tự động này vì nó khá đắt Hình nhứ khoảng 15k $Úc thì phải
Một lần em người Trung Quốc thuê nhà cùng em nướng bánh mỳ trong lò vi sóng để quên nên bốc khói mù mịt. Khoảng 10 phút sau đội lính cứu hỏa đến ngay thật. Trông lính cứu hỏa của nó vô cùng hùng dũng và đẹp trai. Chẹp chẹp...
Lần đấy em phục chuyện cứu hỏa của úc lợn nên mới tìm hiểu hỏi chủ nhà. Zì tin em không thì tùy nhưng Zì đừng gọi...làm phiền em Julia...mặt lạnh của em nữa nha. He he


Via Nguyen (638)

Vì sớm muộn, con mặt \./ cũng khóa nick nài của anh, nên anh tranh thủ có mấy lời, he he, trăng trối. Đợi khi sóng gió qua đi, anh lại tạo nick mới vầu bầu bạn với bọn Chạn Khắm, Dê Gai, Tế Mạt \./ Tinh, Dắt Mạt \./ Déo (con nài cút đi đâu lâu vậy ta?) hehe. Trăng trối như sau:
Cuộc đời nhân vật Đinh La Nhanh là một minh chứng hoàn hảo cho khái niệm Tinh Hoa. Y đã nhải vào quán bi bô về Cứt và nói những điều rất vô vị, nhạt nhẽo; nhưng cuối cùng vẫn được con mạt \./ và nhiều bọn khác (dù chưởi như chó) xếp vầu đảng cấp Tinh Hoa quán Bựa. Tại sao lại có thể dư vại? Rất đơn giản, vì y hiểu rất rõ cách để có thể giở thành một Tinh Hoa đúng nghĩa, và đã miệt mài đi theo lối đó (như một thử nghiệm). Bí quyết của y gồm:
1. Để giở nên Tinh Hoa cần phải biết nâng niu con mạt \./, hai thậm chí vo ve bên con Lói. Hehe.2. Để giở nên Tinh Hoa cần phải biết chưởi bới xứ Lừa đớn-đao mông-muội và xe mái. Nếu tiềm ra được nét tốt ở Lừa và khen, thì được coi như một hành vi quá khích, hoặc hehe, sóc lọ.3. Để giở nên Tinh Hoa cần phải biết ngưỡng mộ, nâng bi God aka Dê su, bạn anh. Nếu ngưỡng mộ Phật (giáo chủ Phật Giáo) hai Khổng (Thần thánh trong Falun Dafa của Nga Ngố Yêu) thì lại, hehe, không được khuyến khích hoặc thờ ơ.
(còn) 


Via Nguyen (639)

Anh còn nhớ rất rõ sự đê tiện của con mặt \./ trong một cồng thoại với em Nga Ngố ngài xưa. Đó là khi nói về chiện dầu mỏ trong lòng đất, hai mặt giăng trên giời (kì thực chiện mặt giăng trên giời do người tiền-sử tạo ra đã được em Nga Ngố nói từ rất lâu rồi; nhưng sao đó, con mặt \./ đã miệt mài nhai lại và cho đó là, hehe, khai sáng), con mặt \./ đã nói ràng: "nếu sư phụ em nói như vậy, thì hehe, Zì thật, sư phụ em còn thua Zì nhiều lắm". Dù rằng y đã chua từ "nếu" trước cồng; nhưng đó quả thực là một sự xấc láo vô độ. Đối với một kẻ lúc nào cũng lải nhải cần biết tôn trọng tôn giáo bạn, thì việc thở ra những lời như trên, thể hiện sự mất dạy vô đối và dối trá đáng ghê tởm. Kì thực con mặt \./ không hề thực tâm tôn trọng các tôn giáo khác. Đó hầu như là một sự thật.
Túm cái vái lại, để giở nên Tinh Hoa dễ dàng dư vại đó. Các cô chỉ cần một cái mồm ngoa ngoắt và sự thiếu-công-bằng.
Thế thôi, anh cút. 
@ Nga Ngố Yêu: Cái nài Via không biết. Via chưa dính vào kiện cáo bâu giờ nên hok có kinh nguyệt gì cả.
@ Bọn con Bố, con Tế: Cút ngai, cút ngai, hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (640)

Anh Vìa thân-mến.
Tôi cho-rằng, làm cho thiên-hạ caycú tới mức như anh đang, thật không dễ. Nhẽ chỉ có Trung Tướng mần được vậy?
Thật tiếc, tôi từng rất quý anh Nhanh. Nhưng không phải Vìa caycú đến thảmhại thế-này.
Chúa phùhộ anh.


Cathnga (641)

@Via yêu: kệ xừ mụ Zì hói đi, ở đây có phải ai cũng như Lói đếch đâu. Còn bao nhiêu kẻ đáng yêu cơ mừ??? Giận mụ làm gì nhờ??? 
Những chiện mà Via kể, em Nga có thù mụ đếch đâu, vì em Nga vẫn biết có những người đọc và nhớ còm của em mà, điều đó mới là quan trọng nhứt, he he, chứng minh bởi còm của Vìa rùi nhế. Căn bản là Via giống Lả ở chỗ đánh giá mụ mủ cao quá thui, hạ thấp xuống đê, he he he ........... 


sessiyaları (642)

hỐ HỐ đcm tôi nhớ có lần con Dì lồn rộng tung hô con Lói chuột mới con Nhanh là những đứa vào quán xinh hoạt già nhanh, trưởng thành nhanh hàng chục tuổi, gùi chưởi con Lài bẹn càng ngày càng ngu, vãi đái đcm,

Dì lồn rộng còn hào hứng với giấc mơ thiên thạch của con Nhanh yêu vấu nữa không?

Con đéo gì Vìa nổ hai rất đm tôi khen tôi khen, dưng cút mao mao hông thì con Dì lồn rộng bả zìa bả cào mẹ lồn ra ăn vạ giờ ăn vạ giờ.

đổi ních gồi vào chiến tiếp nhế đcm cười thật!


Via Nguyen (643)

@ Lói: Có lẽ anh hơi nóng thật. Nhưng những lời anh nói không vô lí vì cai cú; anh có lập luận đường hoàng. Anh cũng chưa bâu giờ ghét cô; những lời trước từ mồm Nhanh với cô có nhiều phần là thật. Tùy cô muốn nghĩ sao về anh thì nghĩ. Con mặt \./ đáng ăn chưởi, nếu không thì đã chẳng có nhiều người muốn chưởi y đến thế.


Via Nguyen (644)

Thôi, anh cút thật đây. Không con mạt \./ nó xóa cả cồng anh chứ chả chơi, hehe.


ongcu69 (645)

Cuộc đời nhân vật Đinh La Nhanh là một minh chứng hoàn hảo cho khái niệm Tinh Hoa.@Vìa
Ngay từ đầu cô lập ních Nhanh là để phá. Giờ bị đập lại còn kêu đéo. Cô là điển hình của 1 con lừa vô lại: chỉ thích phá chứ đéo thích xây dựng. Cô văn hay chữ tốt nhưng lại dành việc đó đi phá tên Zì. Ok, nếu cô nghĩ cô thành công thì lập lốc đi xem có nhiều fan theo không?! Anh chờ ngày cô hạ bệ Zì thối.


Black Sheep (646)

@Nhanh: Định nói với cô vài nhời nhưng bận tay bận chân quá, giờ mới rảnh một tẹo.
Tôi gọi cô là Nhanh, vì tôi đéo biết con Vìa nào cả. Tôi thấy cô Nhanh là người dễ mến. Là người có tài, nhưng có vẻ bất mãn. Tôi tin cô Nhanh cũng đéo phải hóa thân của ai cả, chắc chắn có phần cô trong đó. Không thì cô là thằng đa nhân cách mẹ. Cái lá số cô đưa, không hiểu có phải của cô, hay cô bịa. Nếu cô bịa thì tôi phục cô sát đất. Cái lá số của tôi cũng không phải thật, chuyện của tôi cũng thế, mà là của một người bạn, tôi không có đủ trình để nghĩ ra một cái lá số như thế. Tôi chưa bao giờ học chuyên Lý tổng hợp, cũng như các lò ở Nụi khác.
Tôi lên đây, vì tò mò là chính, để giải trí. Tôi đã đủ mệt nhọc để mỗi lần log-in là lại săm soi con Zì, rồi Gúc, rồi bật, dù có những cái cỏn sai lè mẹ. Cô có phải mất thời gian và trí tuệ như thế không. Có điều không thể phủ nhận Zì và các cô đã mở mang cho tôi nhiều.
Chúc cô luôn vui vẻ, keep your life simple...



dauchandiadang11 (647)

Địt mẹ thằng tướng...định hướng thóat cháy cao ốc như cặc...

với anh an tòan là đéo có chuyện nửa sự thật nghe chưa mảyAnh định hướng BỔ SUNG chi bộ thế này:
Khi cháy tất nhiên chi bộ phải rời khỏi nơi cháy...quan trọnng nhất là chi bộ ngòai bình tĩnh rất phải biết đường, hướng thóat hiểm.. đéo mẹ không biết mình đang ở đâu và đi đường nào thì xin chúc mừng khả năng các cô ôlivơ tèo là 99% dù lúc ấy các cô có bình tĩnh như Trõai...tinh hoa trong lúc lủng là các cô đi chứ đéo chạy, bình tĩnh chứ đéo hỏang hốt, nói to đéo la hét, tỉnh táo đéo khóc lóc...địt mẹ các cô lúc đó phải cười dù lúc lủng đéo ai xem cô cười mà có muốn xem cũng đéo thấy vì 99% làm đéo gì có ánh sáng.

còn


sessiyaları (648)

HỐ hố con Sịp bày đặt đú như buồi, xuống đê con ngẫn!


Đỉnh Cao Chói Lói (649)

Địt conmẹ toàn thểloại tung lásố đểu thếnày thì từnay về sau chó nó cũng dí buồi vào xem tửvi cho các cô, lũ đốn mạt, súcvật!


Cocacola (650)

Lời em Nga anh thấy đúng nhất! Căn bản là đánh giá mụ Zì cao hơn con người thật của hắn!
Nhưng tại sao chúng ta duy lý mà vẫn để hiện tượng này cuốn đi trong vô thức?
Đó là do tuyên truyền! Thằng Zì ngày ra rả cả trăm lần: Zì là bất hủ!
Không tin rồi cũng thành tin.
Bởi vậy mà khi mình đúng, tội quái gì mình chỉ phải nêu một lần thôi, tại sao không repeat để cạnh tranh với bọn xấu!
Cho nên bọn Bựa bảo anh nhai giẻ rách! Nhưng lạ là sao điếu con nào chửi con Zì như thế, mặc dù giẻ rách hắn nhai đôi khi bé hơn anh nữa!
Anh nói bình thường thì bọn Bựa bảo anh cay cú. Trong khi thằng Zì chửi cay cú gấp nhiều lần anh thì chẳng thằng nào dám? Hay là tại vì sợ?
Welcome cô Vìa back! Cô làm anh ngạc nhiên lần nữa, again! Sư bố cu nầu đoán cô là thợ văn, lại là liền bà nữa bên dưới đấy?


Dragonfly (651)

gùi chưởi con Lài bẹn càng ngày càng ngu, vãi đái đcm,
------------------Ê cu jì, không nhớ hết thì đừng bibô linh tinh nhé! Hệ Hệ------------------Thực ra anh chỉ chửi con Zì khi nó nổ quá cỡ và có 1 số hành vi unfair chứ đéo thèm chửi ngoài lề cá nhân cỏn ( anh có quá nhiều data về cỏn mà không fải ai cũng có, nếu thích zìm theo kiểu tiểu nhân).Anh đã nói vào sinh hoạt quán Bựa là có sự tương tác, đéo thằng nào fải cảm ơn thằng nào. Các cô nghĩ cỏn vì các cô á? Đừng mơ, điều này anh đã nói, cỏn vì chính cỏn. Tỷ như phục vụ mục đích bán sách or bán sản phẩm trên mạng sau này...etc...và thông qua những fản biện có chất cỏn cũng nạp thêm kiến thức.Dù không nói hết ra nhưng bản thân mọi người cũng thấy cô Nhanh bật lại vụ văn vở vừa rồi là rất thú vị và thể hiện là con người chất nghệ có nghiên cứu sâu ( anh cũng đã lờ mờ đoán ra là ai dù cổ nói về tranh rất ít)


Black Sheep (652)

@Con mả mẹ gì: Địt mẹ đú đú cái buồi. Anh tự nhận, ở đây, anh chưa đủ trình và thời gian, để tranh luận với các cô. Nếu cô thích, ta có thể ọp-lai đàm đạo. Cô sẽ bất ngờ đấy. Anh đéo phải là một thằng thanh niên thất tình, đang vùng vẫy thoát Lừa đâu.Anh ỉa vào bọn thợ Gúc.
@Lói: Dù những lời cô nói là thật, thì tôi cũng đéo tin cuộc sống của cô lại như thế.



Đỉnh Cao Chói Lói (653)

Anh Kìu Đen nói gì tôi chả hiểu gì?


Cocacola (654)

Cô là điển hình của 1 con lừa vô lại: chỉ thích phá chứ đéo thích xây dựng. @69
Hehe, thưa quý anh 69, phá là phá cái đéo gì ở đây, xây là xây chỗ đéo nào đây anh?
Anh chụp mũ thế không cần suy nghĩ sao anh?
Quý anh đi coi bóng đá có quyền bình luận cầu thủ hay HLV không anh? Hay lại bảo: có ngon xỏ giày ra sân đá rồi mới nói!
Ở đâu lại có lối suy nghĩ một chiều thế: Chính các commentors của bloggers con Zì mới khiến nhiều người suy ngẫm và thích thú!
Anh lượn vầu đây để hóng coi anh em trong nước và quốc tế có xì ra tin gì hay hây không?
Chứ còn Ngan Sư tử, Sasa Wawa .... anh dí buồi vầu quan tâm!


dauchandiadang11 (655)

2. Các cô có thể phone nhưng hãy nhớ cái đó đéo là cái quan trọng nhất, địt mẹ 90% là các cô đéo phone được đặt biệt tại Lừa, lí do: hehe vô cùng đơn giản nghẽn mạng, địt mẹ giẻ rách nhể....nhưng Lừa mà các cô đáng như thế....hehe
Phone lúc đó giá trị với các cô nhất là nó có thể soi sáng....
Đừng trông chờ phone như là 1 cứu cánh...



Black Sheep (656)

@Lói: Có lẽ cô có cuộc sống hoành tráng hơn nhiều, chứ không phải đau đầu vì tại sao ba ma tao không giàu, hay làm thế nào thoát Lừa được. Ở tuổi cô (nếu đúng), mần >6 chai 1 tháng quả là hiếm. Thợ thì đéo phải vì trình độ của cô quá cao so với bỏn, còn so với sinh viên đó có thể nói là một sự nổi trội. Cái cách cô sử dụng tiếng Mẽo thành thạo cho tôi thấy, địt mẹ cô đéo phải là một sinh viên Lừa. Kể cả bọn học tiếng Mẽo chuyên ngành cũng khó.
Nói chung, địt mẹ cái chốn ảo này, biết đâu thật giả, nhể.



dauchandiadang11 (657)

3. Các cô khi thấy khói lớn các cô phải nhớ là thấp người xuống và bước đi hoặc bò chứ đừng nghe thằng cặc Tướng ngồi lại nhé. Ngồi lại các cô sẽ chết khói.. tiến lên hehe các cô có thêm % sự sống..
Địt mẹ đừng hỏi anh tại sao phải thấp người xuống nhé...



khoai (658)

điều này anh đã nói, cỏn vì chính cỏn.

 

Còn đéo, ai đéo biết.

 

Cỏn là tằm thì phải nhả tơ thôi, có đéo jì đâu.

 

Con ong làm mật yêu hoa,

 

Con cá bơi yêu nước, con chim ca yêu trời...



Không Ai Sất (659)

Ơ hóa ra là cô Vìa ah?

Liền ông thật ah?

Anh thấy văn biết nhiều, nhớ dai thù lâu thì anh phán mẹ nó là thợ văn, liền bà chứ biết đéo đâu.

Hhehe, mà anh đéo phán vậy để chi bộ đoán già đoán non thì có cứt ông Bựa ông ý phọt ra là ai!


dauchandiadang11 (660)

Cuối cùng, các cô đập kiếng thì phải nhớ 1 điều hehe các cô phải tránh xa cửa cửa... địt mẹ đập xong các cô đứng đó thì các cô sẽ chết khói và chết nóng aka chết cháy...địt mẹ nghe cặc Tướng các cô chỉ có ăn cứt.....
Khí/khói nóng khi ấy sẽ thóat ào ạt ào ạt ngùn ngụt qua lỗ lổ mà các cô gần ấy thì các cô cảm thấy rất khỏe anh sure!!!!! cái đó già hói bẩu đối nưu khí..còn thằng Tướng tinh hoa nhẽ sẽ bẩu điếu phải (cái này anh nói trước kaka)


DG (661)

Cậu đơi gùi nài bọ cặc cụt kia hehe.

 

Thế mẹ nầu bị khóa mõm nhiều, nên giờ mỗi lần con Zì chơi chò hạ đẳng, cậu xem dư dắm giữa đồng hoang, không hơn không kém.

 

Vụ con Nhanh aka con Vìa gay thi sĩ công nhận là ngoạn mục, cậu ưng, kết của vụ nài theo cậu là huyền tuyền có hậu, con Zì lồn mà hông ngồi nghĩ lại cho chín chắn, thì cậu cũng chiệu.

 

Dư con Nhanh, một nhân vật giả cầy đã được chính mồm con Zì hớn hở “trúc mầng cô, đã đạt tầm tiêng hoa” (cần lục lại hông thì cậu lục cho nhế, hông lại bẩu cậu vu oan giá họa), nói lên điều gì?

 

(Cậu cắt cồng)



DG (662)

Đơn giản rầng, với dững thằng đã từng trải, bỏn thừa ý thức để biết rầng, mọi lý thuyết để giở thành tiêng hoa, hầu như chỉ là lý thuyết, không một xu thực tế.

 

Bỏn không hiếu thắng và thiển cận gào lên rùm beng dư chú Lói, một ku nít ranh công tử bột tinh tướng, thơ lóc cóc đôi ba vần tử cung cứt đái đã vội xem giời bằng vung, bỏn không hoang tưởng mê muội dư con Zì lồn khát khao quyền lực danh vọng trên mạng ảo (nhẽ cũng là bản năng? hehe)

 

(Cậu cắt cồng)



DG (663)

Cậu đã từng khen con Lói là con có tư chất, cậu bảo liu, dưng cậu cũng có khuyên là với tuổi đó, thì nên chiệu khó va chạm, đi ra ngoài nhiều hơn, đừng bao giờ mõm chưởi bới cộng đồng xung quanh, cuộc đời xung quanh một cách tàn độc, cay nghiệt khi nửa xu cũng phải ngửa tay xin bố mẹ, đêm đêm vưỡn thoa kem vầu mặt trước khi chiềm vầu giấc điệp chăn ấm nệm êm.

 

Nếu cậu so sánh rầng, con Lói dư một đứa con gái mới lớn, ngực lép mông lép, dưng độn vầu cho hoành trấng gùi dễu đi dễu lại chên phố, cố tình chĩa mông lên giời, mặt lạnh lùng, đeo kiếng đen, mang túi xách dư một quý cô trưởng thành (dù trong trỏng cũng adua bỏ đôi cuộn Diana hehe), nhiền thiên hạ xung quanh chun mũi lắc đầu quầy quậy thì..

 

Thì con Zì dư một con mụ già hói hiêu trí, vú sệ mông chải, mắt nhòe tai ngẫn, dưng vưỡn cố trang điểm gùi mò ra đường dễu đi dễu lại dư thể ta vưỡn đang thì xuân sắc, hào hung kể/bịa về một thời quá khứ vàng son nài nọ thì…

 

Thì con Nhanh cứt mèo aka Vìa gai thi sĩ đệ cậu dư một con liền bà vửa qua tuổi tin, vửa chớm nạ dòng, mặn mà xuân sắc kiểu gái một con, nhiền trước ngó sao, nhẹ nhàng uyển chuyển, biết khiêm tốn đúng lúc, biết phô bài đúng chỗ…

 

(Cậu cắt cồng)



DG (664)

Một loạt Bựa gộc đã cút, thực ra điều nài hông quan trọng vì cậu biết quán vưỡn hút khách, thậm chí cậu còn thấy hai ho hơn khi mỗi ngài có thêm một điều mới, dưng dư thế hông phải là hông cần si nghĩ, địt mẹ đã bỏ thời gian, công sức ra làm chủ cuộc chơi, thì cũng chơi cho đoàng hoàng, có đầu có đũa phỏng?

 

(Cậu cắt cồng)



DG (665)

Có một điều rất thật, cậu nói để con Zì si nghĩ nài.

 

Trước khi vầu quán, cậu có hai góc nhiền rất tốt đẹp:

 

Một là với dững người xa quê, phải rời bỏ quê hương sao dững cuộc chiến triền miên của dân tộc, đúng hay sai cậu cho là của lịch sử, đéo quan tâm nữa, dưng cậu nhiền họ, yêu họ dư thể là “người mình”, dù hehe cậu mài là Đảng viên gộc, Cộng sản nòi, có tí cam quýt.

 

Hai là, cậu rất thích dững người theo đạo, cậu đã từng đề nghị đi lòng vòng quanh Hà Nội với một cậu lái taxi chỉ để nói chuyện mới cậu cẩu, khi vô tình phát hiện cậu í là người Công Giáo, cậu rất vui. Thậm chí, cậu đã từng suýt sai nắng một cô bé, chỉ đơn giản cô bé là người bên Đạo.

 

Dưng vầu quán thời gian, nhờ có con Zì “khai sáng”, thì dững điều trên kia của cậu đã giở thành tương đối, hay nói đúng hơn chỉ còn rất nhỏ, và đương nhiên, cậu thông cảm hơn với dững gì mà bộ mái cai trị đất nước hiện thời đang phải xử lý.

 

Cậu không muốn có điều nài, và cậu nghĩ có thể đó chỉ là cảm xúc hay cái gì đó trong giai đoạn cậu chơi quán mà thôi, cậu hy vọng thế.

 

Cậu té đơi, dững cồng nài của cậu sẽ bị xóa, cậu trúc các con vui vẻ nhế!



DG (666)

À, nhân tiện cậu gưởi lời yêu đến em Hồng vàng nhế, tộ sư em làm thần quynh cậu giật giật liên tục là sâu em?

Cậu gởi lời yêu nồng noàng đến đám cụt tai Tế thần quynh, Chạn Khắm, Bô Cứt, Hải Dưới, Em Hấp., con Vơ..

Thôi cậu đi, hàhàhà (bắt chiếc con Vơ!)


Đỉnh Cao Chói Lói (667)

@Kìu Đen:
Thế thì anh phán sai rồi. Tất cả những đauđớn bứcbối tôi trút-hận lên đây, đều là Thật, Thật hơn cả tráiđất.
Có lẽ anh quen với sự giả-dối khi nặc-danh trên mạng, nên assume ai cũng?
Còn chuyện anh khen tiếng Ăng Lê của tôi, tôi xin nhận, cámơn nhiều. 


Đỉnh Cao Chói Lói (668)

Con Dái Ghẻ câm mồm. Địtmẹ, tôi ghét con này nhất Quán.
Nhạtnhẽo, vôvị, nguxuẩn, thổtả, dở-ông-dở-thằng, tinhvi không phải-lối, hãm-lồn.... Cỏn có đủ, như thể một bộ-sưu-tập (collection of shit)


Cathnga (669)

@Vìa với Lả yêu: em Nga chỉ không thích cách 2 người thể hiện một tình cảm "ganh ghét" với Zì hói mà nhẽ ra không nên có. Hai người vả vầu alo của Zì thì em hoan nghênh rất, dưng với một tình yêu vô bờ bến với Zì nữa thì em bội phục rất rất. Em tặng 2 người câu chiện nầy, link thôi nhé hông Zì hói yêu lại nhắc nhở: 
Trí giả không tranh biện


Nguyễn Tinh Tế (670)

Đây như đã hứa:
- Cái ổ báo chái kèm hướng dẫn:



Cận cảnh:



Còn cái trong thang mái đây:





Old Sung (671)

Cuộc đời nhân vật Đinh La Nhanh là một minh chứng hoàn hảo cho khái niệm Tinh Hoa. Y đã nhải vào quán bi bô về Cứt và nói những điều rất vô vị, nhạt nhẽo; nhưng cuối cùng vẫn được con mạt \./ và nhiều bọn khác (dù chưởi như chó) xếp vầu đảng cấp Tinh Hoa quán Bựa. Tại sao lại có thể dư vại? Rất đơn giản, vì y hiểu rất rõ cách để có thể giở thành một Tinh Hoa đúng nghĩa, và đã miệt mài đi theo lối đó (như một thử nghiệm)@Con Vìa-Nhanh-----------Con này giỏi. Anh khen. Câu chuyện clone nick của mầy còn đáng giá hơn cuộc chiến văn chương nhiều. Tất nhiên là chỉ với những kẻ biết suy nghĩ..lành mạnh!
Khi mầy bắt đầu bật con Phò Nổ về văn, anh đã ngờ rằng mầy đéo là con Nhanh như ban đầu. Thú vị rất. Ngó quán Bựa tức là ngó các thảo luận cũng có cái hay như xem kịch nếu có các diễn viên không quá dở.
Mầy sẽ thành công ở Lừa rất dễ dàng...nếu mầy muốn, với khả năng nhìn nhận của mầy.
Nhưng mầy có muốn hay không...lại là câu chuyện khác.
Good luck!


Do L (672)

Khứa khứa khứa cuối cùng nơi thật giả lẫn lộn nài vưỡn khá "thú vị"

Dismia chết cả cười với cô nào hướng dẫn thoát hiểm ở dưới.

"Việc đầu tiên là thoát khỏi chỗ chái" kekeke càng nghĩ miềng lại càng buồn kuoi.

P/s các cô bốt là số đểu @ kekeke các cô có bốt cả 1k lá số đểu thì đó cũng chỉ là một bài toán. Đéo hơn và đéo kém đối với miềng kekeke nó tốt cho miềng chứ có tốt cho các cô éo đâu.


Nguyễn Tinh Tế (673)

@Em Gì Hông Sạch ở dưới:
Em kình phơm hộ con Cặc Mập mần chi em? Hình như anh thấy hông ăn nhập gì thì phải??

Nhà ở Sydney về cơ bản bỏn đéo quan tăm lắm đến hỏa hoạn. Ngai trong nhà chị anh tiềm đỏ mắt cũng đéo thấy cái bình chữa chái ở đâu. Không biết có phải nhà nào cũng được bảo hiểm covered nên he he thờ ơ chăng? Nó khác Lừa mình ở chổ đó.

Chổ em niêu là ở vùng đệm Camperdown, Glebe mới Darlington cách chổ anh culi hàng ngài là Surry Hills mười phút đi bộ. Vùng vủng tuyền nhà ống. Cá nhân anh thấy bé và xấu hơn nhà ống lở Lừa he he nhưng giá thì tuyền trẹo đô ngang mới khu Trãi Nguyễn khúc F2, F3 quận 5 quê anh(cỡ 3,2nx15s). Nhà nhả thì tuyền dân có bà Bết đông vãi Chạn nên đôi thằng đú theo mốt sắm hệ thống báo chái dư em niêu thôi. Giá thị trường hiện nai là 23k guồi em. Mà cần đéo gì ở Sydney, đầy nhà ở khu Riviera thủ thiêm trẹo đô ở Gồng cũng lắp sẵn đó em. Vứn đề là ma-nì ma-nì thôi. Chính vì vại anh bẩu cồng em kình phơm hộ con Cặc Mập là trớt quớt em đừng buồn. Anh yêu gái lắm.

Hình anh trưng ở dưới là chụp trong tòa nhà chỗ anh mần culi đó em. Trừ phi con Cặc Mập trồi lên kình phơm bằng chứng cớ kèm hình ảnh thì anh còn xét lại. Chứ còn nổi lên mà ỉ ôi rằng hệ thống báo chái của building khác mới hotel thì he he chuyện lớn đấy anh thật. He he.


Nguyễn Tinh Tế (674)

@Con Vìa Mạt \(.)/:
Nếu con Zì Lồn về cào lồn ăn vạ thì anh hứa sẽ lập đàn ma chai cho cô linh đình hơn con Chuối Thanh Trì hôm hổm. Nếu đầu thai thành con đéo nầu đó nhớ vầu chầu báo cáo đám chiến hiễu nhế con kia. He he.

Thôi anh phắn đi ỉa đơi. Con Chạn Khắm mới con Dái Ghẻ há mõm ngồi ngai ngắn vầu. Cấm chen lấn địt mẹ.


Đại Tướng xìtin (675)

Đỵt mẹ con Vìa Gay.Được đấy. Anh khen này: đỵt mẹ cô!hehe
Cô về vẽ tranh, làm thơ& nuôi thằng con đỏ hỏn của cô đi. Ko con vện cô nó đỵt cô chết tốt giờ.Ah nhớ lập nick mới vào chiến tiếp cho xôm nhé.hehe
Nhân có nhắc đến vụ đuổi cổ Phẹt liệt-mãi mãi. Anh thấy TT hành xử đéo công bằng.
Ngày trước, khá lâu rồi anh nhớ có 1 vụ. 
Con củ buồi nầu đó, vì chưởi nhau đéo lại nên đi tìm cách bới móc thông tin cá nhân đối thủ rồi ném lên Quán.
Cỏn tìm đâu được hết thông tin cá nhân rồi up cả ảnh của victim lên, hình như victim là 1 con du học sinh Nhật bẩn thì phải. Anh nhớ đéo rõ lắm.hehe
Tiếp theo, 1 số cô nhảy vào dìm hàng victim, trong đấy CHẮC CHẮN có mặt TT.
Anh thấy trò này bẩn tưởi, anh nhảy vào chưởi mả bố con chơi bẩn- con nầu anh cũng quên mẹ tên.hehe
TT chưởi anh vụ anh thương vay khóc mướn. Đỵt con mẹ.
Vụ Phẹt liệt y chang, cũng up ảnh victim lên lốc nhà Phẹt.Và TT đã cấm cửa Phẹt- vĩnh viễn.
Bởi đơn giản, victim giờ đây là- Hương Điêu.
Có tiêu chuẩn kép ở đây chăng?


Lucky (676)

 Chào chi bựa , chúc mùa Giáng Sinh vui vẽ !

 

Ky ngố trở lại, vẫn dại như ngày nào ,hehe ...

 

Gởi lời thăm đến Bắp Ngô , chị Thi còi, chị Mít , Rô xinh ...các chị em của quán ! Yêu mọi người nhiều   

 

 

@ Tế , DG , Via , Lài , Pín , ...các anh vẫn ngoi lên quán , dek hỏi cũng biết khỏe rồi ! hehe

 

@ Via : có phải anh là thèn có câu chũi nỗi mie nó tiếng ở quán , đek ai ngửi nỗi , ngoài Ky khen không? Đéo mie anh, cảm ơn đã thể hiện mình qua Nhanh - thèn mã mie gây chũi nhau ỗn tỏi như thông lệ trên quán! hehe ...Một câu chũi mà trong trí tưởng tượng Ky chưa nghĩ ra được, đừng nói là thực tế , một câu chủi lần đầu nghe , đéo lẫn lộn với cứt đái mõi ngaỳ trên quán , nó không là một Taì Năng thì là gì ???

 

Đéo mie quán dạo này như gái tắt kinh ý nhĩ ! Đem cái tôi cá mie gì nhân ý ra , vả nhau đôm đốp, rồi hờn rồi dõi nhau vui đéo chịu ! Ai trên quán , như thế đéo nào, có liên quan gì nhau đâu mà sao cứ nói hoài , bà Zì thế lọ thế chai, thèn đéo đó thế chai thế lọ ...chủi nhau như thế có lòi cái mie ra đâu mà chũi hoài !

 

Sở thik là cái mie gì đó rất cảm con bà nó tính ! Đứa thik Jack , đứa thik Dos, đứa thik thủ dâm có sao đâu . Đéo mie lớn hết rồi , vào quán mà bị dìm hàng thần tượng, hay chính cái nick lại nỗi cáu !

 

Hehe bam thế đủ dồi ! Ky cút

 

 



budifa (677)

Hố hố tưởng lão BOM cấm cửa thật

 

Bận ngập mặt dưng vưỡn fẩy vầu vỗ-tay cho ông Vìa Nhanh nhát rùi lại cút. Vì ông ổng mờ fẩy xóa cả quyết-định nhịn còm 1 tháng, dưng đéo sâu vì bần-nông tuyền-tòng quan-trọng đéo jì nhời mình nói, há há 

 

Lão BOM jữ nhời hứa, biên về thuật Hưởi Văn Đoán Người cái nhể, hehe?



Dragonfly (678)

ó phải anh là thèn có câu chũi nỗi mie nó tiếng ở quán , đek ai ngửi nỗi , ngoài Ky khen không? ------------------Chào em Ky yêu, thấy em vẫn chép jó fần fật bên Fây- Búc biết em vưỡn mạnh jỏi.Cái vụ em khen cô Vìa aka Nhanh chửi 3 Bựa gộc tốt, cũng được cổ gửi lời "cảm ơn" sâu sắc như là "cảm ơn" Zì Mọi hầu chiện cứt mèo của cổ rồi mà em. Đọc lại cồng đi em. Hệ Hệ


ongcu69 (679)

@Lả nhai xi liếp:
Cô có vấn đề đọc hiểu à? Xem lại con Vìa aka Nhanh có muốn bình luận không? Bình luận cái cặc anh đây này. Địt mẹ cỏn vào đây với 1 mục đích duy nhứt: RÌNH CON ZÌ SẢY CHƯN RỒI NHẢY VÀO ĐẠP. Nực cười ở chỗ cả cỏn và cô thích quán này bỏ mẹ hehe. Thế không gọi là phá thì gọi là lồn gì?


voong ngau pin (680)

Quán nài vui quá ha ha , địt mẹ thật xứng danh quán Bựa, anh có 1 mong muốn, 1 mong muốn tột bậc là Dì mồm Lồn thả mẹ nó tất cả ra cho lũ bựa viên đón giáng sinh an lành he he , zùzì thì lũ bựa, cả cục cứt lẫn bammờ , đều vui vẻ chưởi và nghe chưởi ở quán nài. anh đề nghị :

Địt mẹ thả tất  he he ,,,, vui đéo chịu



nang_giua_trua (681)

Đọc cồng của quán hôm nay Nắng thực sự nổi da gà. Mặc dầu Nắng chả bao giờ ảo tưởng điều gì trên thế giới ảo này nhưng vẫn không khỏi cảm thấy ghê sợ trước cái cách mà "kẻ đội lốt" đang thể hiện. Dùng từ gì để chỉ được nhỉ? Thực tình Nắng không đủ trình để nghĩ ra. Nhưng giả sử ngoài đời mà Nắng phải đối phó với một người như thế thì vô phương. Đơn giản là hắn có quá nhiểu thủ đoạn mà mình có giầu trí tưởng tưởng đến mấy cũng không nghĩ ra. Thôi tránh voi chả xấu mặt nào. Lùi xa cho an toàn vậy! Kinh quá đi!


voong ngau pin (682)

@ em Nắng

 Sợ đéo gì lũ bựa he he 



nang_giua_trua (683)

@ Pín
Không sợ Bựa, nhưng sợ thủ đoạn!



nhất (684)

@em Nứng Giữa Trưa
Em đừng quá lo, thằng giang hồ đáng sợ ở cái tâm chứ không đáng sợ ở thủ đoạn.
Lủ mé con Via xứng đáng là đệ anh. Mà sao con nầy nhiều năng lượng và thời gian quá đi hehe
.


nhất (685)

Qua vụ này , thêm đọc còm của con Bố anh nghĩ ngay là Hồng Vàng là liền ông , tức là có đủ các bộ phận giống anh, hehe. Anh có nhận xét này về em ẻm lâu rồi, hông biết chi bộ còn nhớ!


leloi (686)

Em giữa trưa nên từ giã quán. Anh khuyên. Lý do là em quá ngây thơ. Ngây thơ một cách đáng thương. Bộ em nghĩ bà Zì không thủ đoạn sao ?  Thủ đoạn năm bờ oăn là bà Zì đấy.
Em không đú được thì về với chồng con, anh thật. Quán là nơi mọi thứ đều có thể xảy ra. Hấp dẫn chính là vậy. Kịch tính, trí tuệ, nhảm vô đối, bợ đỡ, nâng bi, mất dạy cũng vô đối luôn (bà Zì xếp anh vào loại này). Anh biết mình nhạt thếch nên chỉ hóng là chính.



Say (687)

"Mặc dầu Nắng chả bao giờ ảo tưởng điều gì trên thế giới ảo này nhưng vẫn không khỏi cảm thấy ghê sợ trước cái cách mà "kẻ đội lốt" đang thể hiện. Dùng từ gì để chỉ được nhỉ?"
Em Nắng:
Em ăn nói hàm hồ quá, ở trên kán nài, ngoài các bựa viên đã từng gặp nhao ngoài đời, thì thằng/con nầu chả dùng nick ảo. Em cũng vậy.
Việc đánh giá một vứn đề cần xem xét cửn thựn. Con Nhanh (aka cô Vìa) bóc mẽ Zì mồm loe là chiện bình thường, lại càng rứt bình thường ở kán bựa.
Lũ lừa bần nông cụt tai mới mấy ẻm vàng son tin tin ít đọc thần tượng Zì kèn teo nên cứ nâng bi lên, chứ có biết cô Zì mồm ngang mũi dọc thế đéo nào đâu.
Cô Vìa ở ngoài đời chất nghệ phết, hehe....



Lucky (688)

Ky kể chuyện hổi còn mũi lõ , một trò chơi ,Ky và thèn Tùng heo đéo nghĩ là nó tệ .

Ky một đầu, nó một đầu, vo tròn mãnh giấy chứa thuốc pháo,xoắn nó thật chặt , làm ngòi pháo aka tim pháo . Vo xong , nó đặt vào giữa ông pháo đại . Ông pháo đại là ông pháo được làm từ giấy học trò tất nhiên , thuốc pháo được thu tập từ pháo xịt của hàng xóm đốt đéo nỗ tất nhiên.

Hehe ...hai đứa đem ông pháo ga gốc dâm bụt trước ngõ , châm ngòi , chạy vào núp dưới gốc vú sữa , bịt tai ,chờ đợi , im lặng...im lặng...im lặng ...đéo nổ ! Há há

Nó đi chước, Ky theo sau , rất thậm chọng , tay vẫn bịt tai , nhòm nhòm ...địt mẹ BÙNG ,tiếng nổ vang đéo tả được , to khủng khiếp , giật con mie nó mình luôn . Mẹt thèn Tùng heo xanh như đít nhái , cắt đéo còn tí máu , mẹt Ky đéo hơn mấy ... đơ một lúc .

" Tổ cha đứa nào đốt pháo !" Tiếng bà Tám chũi vang như pháo ! Sau câu chũi là " Bớ làng ơi, khiêng giùm con dâu tui đi bịnh xá , bớ làng !" ...Hàng xóm chạy qua rất đông , Ky và thèn Tùng heo cũng chạy theo hóng .

Mặt chị ý trắng bạch, thở hổn hễn rất nặng nhọc, tay chân xụi lơ , mắt lờ đờ...đéo mie như người sắp tèo ,tay đéo còn sức bắt bươm bướm như Zi miêu tả . Rất rộn ràng nhưng nghiệm chọng lắm , quê mà, hú cái cả làng tới chứ có nhiêu đâu ! Anh Tư nhồi nhồi ngực hay vú chị ý , Ky đéo thấy rõ, vì đông quá !Mọi người rồng rắn đưa chị ý đi ra trạm xá ...chị ý đéo tèo !

Chị ý bị tiếng pháo bất ngờ, làm đứng mie cái gì tim ý ! Hú hồn ! Sau mới biết chị ý bị yếu tim , đéo chịu nỗi tiếng BÙNG vang dội, bất ngờ của ông pháo đại .

Suýt ngộ sát ! Nghĩ lại vẫn còn sợ !



Say (689)

Í anh nói ngoài các bựa viên đã từng gặp nhao ngoài đời, nên bít nick trên kán của nhao.


nang_giua_trua (690)

Em giữa trưa nên từ giã quán. Anh khuyên. Lý do là em quá ngây thơ. Ngây thơ một cách đáng thương.@Leloi
..........
Ui, Leloi có nghĩ là chính Leloi cũng đang "ngây thơ một cách đáng thương" đấy không? Nắng đã nói rõ là Nắng chả ảo tưởng điều gì mà. Chỉ là cảm giác về cái cách (Nắng gạch chân nhá) người ta dùng thủ đoạn (Cái cồng Nắng giả nhời @Pin thiếu mất từ này, Sorry!) Và cũng đừng đánh đồng các thủ đoạn với nhau Leloi ạ!


An Hoang Trung Tuong (691)

Zì đời Zì đơi hehe

Các cô chưởi nhao đến đâu gùi?

Thôi thì các cô đã thích lật mặt nhao thì hehe, Zì sin nói luôn.

Con Kìu Đen cũng chính là con Nhanh aka con Vìa. Các cô đừng ngạcnhiên. Con nài fân-thân gất tốt.

Vì nhẽ đó, ních con Kìu Đen & con Nhanh đều bị khóa vĩnhviễn. Ních con Vìa thì Zì để lại, và cũng muốn hỏi cỏn 1 câu như đã hỏi con Lả: cô còn muốn chơi ở đây nữa không?

Zì không đuổi ai cả, zưng Zì cũng đéo fải mơi ai cả. Ít nhất khóa mõm các cô vĩnhviễn cũng là việc zễ nhất Zì có-thể làm.

Con Vìa còn thường zùng 2 ních nữa ngoài Đen & Nhanh, trong đó có 1 ních bốt ngay trong trang cồng nài. Zì để quyền tựquyết chơi hai không cho các ních đó, tức con Vìa.


An Hoang Trung Tuong (692)

Con Đóc Ghẻ thèm được nói quá fỏng?

Zì tônchọng mongmuốn chínhđáng đó của cô, và không khóa cô như thônglệ. Zưng Zì sẽ khóa cô bấtcứ lúc nầu Zì thích mà đéo nói lýzo. Cô đã vifạm nặngnề Luật Quán Bựa.


leloi (693)

Em Nắng làm ơn phân loại các thủ đoạn để tránh "đánh đồng" cho anh nhờ, em ơi.
Thủ đoạn nào hoặc "cái cách người ta dùng thủ đoạn"  nào khiến em ngưỡng mộ và thủ đoạn nào khiến em "ghê sợ"?
Chỉ riêng điều em phân biệt này cũng cho thấy em non xanh thật sự.




An Hoang Trung Tuong (694)

Con nầu định đá zái Zì về vụ con Nhanh đó?

Ý Zì không bâu-jờ thayđủi, zù thế nầu mặc-lòng, con Nhanh, aka con Vìa, aka Cứt (Kìu) Đen vưỡn là một Tinh Hoa.

Việc cỏn bật Zì chả zínhlíu đéo jì đến chiện đó.

Zì chỉ muốn nhắc cỏn: hãy mạnhmẽ lên, đời đéo có lối cho kẻ yếuđuối.

Còn việc cỏn zùng nhiều ních Zì thựcsự không thích, zưng thôi cũng để cỏn tựzo. Biết đâu việc đó júp ích cho cỏn?

Zưng hôm nai lộ hết gùi thì hehe Zì fải khóa bớt lại.

Các cô lừa ai chứ lừa Zì thế buồi nầu được.


nang_giua_trua (695)

@ Leloi
Thôi, Nắng tự nhủ rồi: Tránh voi chả xấu mặt nào. Vả lại TT vừa cảnh báo lại có một nick đội lốt ngay trong trang cồng này thế nên Nắng...né thôi. Ừ, mà non và xanh thì có gì là xấu nhở! (Dưng mà mở ngoặc là Leloi chả có quyền gì mà khuyên Nắng bỏ quán đâu nhá)


nang_giua_trua (696)

Thủ đoạn nào hoặc "cái cách người ta dùng thủ đoạn"  nào khiến em ngưỡng mộ
..........
Ô mà bây giờ mới đọc kĩ. Sao Leloi lại "nhét chữ" ( được gạch chân) vào miệng Nắng thế hở? (Thôi, né chắc cú)


Đỉnh Cao Chói Lói (697)

Hai nick còn lại của Nhanh (a.k.a Vìa a.k.a Đen) có phải là:
1/ Sung Già (Old Sung)
2/ Sessiyalari (nhái giọng anh Pín Trọc)
?


Đỉnh Cao Chói Lói (698)

À không, không phải Sung Già đâu, mà là "Say" (avatar hình con mèo) thì đúng hơn.


leloi (699)

Né đi em ! Đừng cố quá, kẻo bị voi xéo nát đấy.
Em non xanh nên mới vu cho anh nhét chữ vào mồm em. Chữ của em anh đã để trong ngoặc hẳn hòi. Để đối lập với sự "ghê sợ" thì anh đoán là em "ngưỡng mộ". Đó là từ của anh, em Giữa Trưa non xanh ạ.
Nhưng em nên chỉ ra thứ thủ đoạn nào, "cái cách  người ta sử dụng thủ đoạn" nào mà em không "ghê sợ" rồi hẵng né em à.


Đỉnh Cao Chói Lói (700)

Lẻ Loi đừng ăn-thua-đủ với gái nữa. Địt mẹ chán quá đi mất.


nang_giua_trua (701)



(Xin phép Trung Tướng cho Nắng cười một cái giữa quán trước khi lùi về góc hóng nhé! Không biết đây có phải là bam không ạ! )


Via Nguyen (702)

Con Vìa còn thường zùng 2 ních nữa ngoài Đen & Nhanh, trong đó có 1 ních bốt ngay trong trang cồng nài. 
Trong trang nài, có các nick sau tham cồng: dauchandiadang11sessiyalarıĐỉnh Cao Chói LóiCocacolaDragonflyBlack SheepkhoaiKhông Ai SấtDGCathngaNguyễn Tinh TếOld SungDo LĐại Tướng xìtinLuckybudifaongcu69voong ngau pinnhấtleloiSay
Trong đó các nick: Lói, Cò Lả, Lài, Sất, Dê Gai, Khoai, Nga Ngố, Tế Tinh, Sung Già, Do L, Tướng tin, Lắc ky, Fa Âm Hộ, Cụ Chín, Ngẩu Bín, Nhất Cư gần như chắc chắn không phải Nhanh aka Vìa.
Vại, danh sách nghi vấn rút lại còn: dauchandiadang11sessiyalarıleloiSay
Con nào trong bốn con nài là Vìa giơ tai anh coi?

Con Kìu Đen cũng chính là con Nhanh aka con Vìa. Các cô đừng ngạcnhiên. Con nài fân-thân gất tốt.

Mời các cô mở đến trang 7 trong entry nài. Trong đó có hai cồng của con Nhanh aka Vìa và con Black Sheep (Cừu Đen) đứng sát cạnh nhao, tại 22:12' và 22:13'. Hai cồng nài đều là để tâm sự với con Lói đồn nhân con nài chia tai người yêu. Cồng của con Lói bốt ở 22:07'. Vại chỉ trong vòng 5', liệu con Vìa có thể phân thân 2 nick và bốt liền hai cồng khác nhao vại không? Mời các cô cho ý kiến.
@ Ngọ: Nếu nói về thủ đoạn, cô đã có ngai một ví dụ bai bai trước mặt. Mời suy nghĩ.


Via Nguyen (703)

Cảnh cáo con mặt \./ chấm dứt trò vu khống hạ lưu với anh!


Đỉnh Cao Chói Lói (704)

Nếu anh Vìa mở sẵn hai tàikhoản ở hai trìnhduyệt khác nhau, và trước đó nữa thì soạn sẵn cồng ra Word để chỉ việc copy vào, thì chuyện có hai cồng thuộc hai tàikhoản đứng sát-sạt nhau là rất bìnhthường.
Song nóichung tôi không ủnghộ việc tranhcãi về nhândạng này, đối với tôi nó vônghĩa. Anh Vìa thú nhận ảnh là Nhanh, thì cứ biết vậy đã. Song dĩnhiên tôi tin Trung Tướng hơn tấtthảy. 
Lời Người là ý Chúa với tôi.


leloi (705)

Tại sao cô Vìa lại lấy avatar giống như 69 ? 69 chỉ làm nhiệm vụ duy nhất ở đây là a la xô chửi những ai chửi bà Zì, trái ngược hoàn toàn với cô. Hay cô phân thân làm 69 cho nhân cách thật đa ?


Tao (706)

Giả giọng thủ dâm quán bựa cái: Ối làng lước ơi, tên này hóng quán về xào này.


Đỉnh Cao Chói Lói (707)

Nghe tý chất-nghệ mọi đen cho nó thổi-bùng tấtcả:





Đỉnh Cao Chói Lói (708)

Thằng mặt lồn trong link anh Tao dẫn hóng quán đỉnh-cao luôn, điều đó tốt thôi, song tôi không thích hắn cũng ghi nghề-nghiệp là "xe ôm".
Hãm-lồn rất.


An Hoang Trung Tuong (709)

Việc các con Vìa, Đóc, Lả.. vưỡn quanhquẩn ở đây bấtchấp Zì nói-khái, đuổi, và thậmchí khóa mõm, đã cho thấy thànhcông của Zì.

Zì cám-ơn các cô, gất nghiêmtúc.


An Hoang Trung Tuong (710)

Con Vìa aka Nhanh có khảnăng biên Văn Bựa, và thíchhợp mới Văn Bựa.

Nếu cô định chơi Văn, hoặc làm cái jì đó zính đến Văn, mà không tiếptục thựchành Văn Bựa, thì thật đáng tiếc.

Zì không ép cô, chỉ là gợi-mở thôi.


Già Không Đều (711)

Điệt mẹ Anh đây!

 

Con Dái Ghẻ đâu ra đây Anh biểu

 

Địt mẹ, chính con Dái Ghẻ này mới là clone các thể loại nick với tá lả hàng fake đủ thể loại giọng Văn khác nhau nè.

 

Nhanh, Vìa, Cừu, DG, …là một, địt mẹ có cần Anh

 quăng cái ảnh mới cụ thể Profile lên đây không?


Địt mẹ thằng múa bút này, ghét quá đi.

 

He he, đó là Anh nghi thế,

 

Hên Sui nha!

P/s : Thằng ôn dịch khu bốn kia thành thật với tình yêu cái coi.

 



An Hoang Trung Tuong (712)

Con nầu hehe mượn thôngtin Quán Bựa (v/v sửlý cánhân trong đám chái caoốc) thì ga mặt đây Zì coi nầu.

Zì không trách jì cô đâu. Chiện nài nhỏ. Zì muốn góp thêm vài ý mới cô thôi.

Mà con Tao cũng jỏi, thế đéo nầu mà mò được bài bải nhở? Zì fục.


sinbad (713)

HEHEE, CON NÀO NÓI CÓ THẰNG HÓNG WÁN BỰA RỒI ĐEM VỀ TRANG NHÀ ĐẤY .
CÔ TOÉT CỔ CŨNG LÀ BỰA VIÊN ĐẤY CÔ Ạ .LÀ AI THÌ CỨ CHỊU KHÓ WA TRANG NHÀ CỦA CỔ RỒI NGỬI , THẨM VĂN XEM LÀ BỰA NÀO
.


Đỉnh Cao Chói Lói (714)

Con Tao là chủnhân lốc lổng? Maybe?


bonse_vic (715)

Mời các cô mở đến trang 7 trong entry nài. Trong đó có hai cồng của con Nhanh aka Vìa và con Black Sheep (Cừu Đen) đứng sát cạnh nhao, tại 22:12' và 22:13'. Hai cồng nài đều là để tâm sự với con Lói đồn nhân con nài chia tai người yêu. Cồng của con Lói bốt ở 22:07'. Vại chỉ trong vòng 5', liệu con Vìa có thể phân thân 2 nick và bốt liền hai cồng khác nhao vại không? Mời các cô cho ý kiến.@aka vìaCái nài có đéo gì khó. Ngày trước rảnh rỗi trồng trọt trên phây búc anh mở mẹ 2 máy cạnh nhau bật 6 cái trình duyệt lên chơi, level lên ầm ầm. Cô có thể bật 2 trình duyệt gõ cồng sau đó đồng loạt nhấn en tơ. Tuy nhiên cô với cừu đen là một hay không anh biết đéo


leloi (716)

Các anh chị nên Gato với hạnh phúc của anh chị chủ quán.
Anh chủ quán (bà Zì) già thế mà vẫn có em non tơ mơn mởn như chị Lói mê như điếu đổ. Chẹp ! Chẹp !



Đỉnh Cao Chói Lói (717)

Chết mẹ nó cười với anh Lẻ Loi. Thôi tôi đi bú tí bia Đức.


Via Nguyen (718)

Cái nài có đéo gì khó.@ Ngu Như Víc
Vấn đề là sử dụng 2 tư duy và gõ ngần ấy chữ trong 5'. Chưa kể cồng lại là chuyện tâm tình hẳn hoi, cần uyển chuyển, xúc cảm. Nếu con Cừu Đen cũng chính là anh, thì hehe, anh phục anh sát đất!


Say (719)

À không, không phải Sung Già đâu, mà là "Say" (avatar hình con mèo) thì đúng hơn.
@ Lói:
Đéo phải, anh là anh chứ là Vìa thế đéo. Thẩm cồng dư buỗi, dư buỗi,...

Vại, danh sách nghi vấn rút lại còn: 
dauchandiadang11sessiyalarıleloiSay.

@ Vìa: Anh giả nhời con Lói trên kia rồi nhế.

Con Vìa aka Nhanh có khảnăng biên Văn Bựa, và thíchhợp mới Văn Bựa.
@ Zì:
Anh rứt thích văn cô Vìa viết ở ngoài đời. Sâu sắc zất, hehe...


leloi (720)

Không phải nói leo nhưng thực sự từ khi cô Vìa "tự thú trước bình minh" anh cũng ngờ ngợ cô cổ cũng chính là cô Dái Ghẻ. Vì anh thấy cô DG có lối hành văn rất đa phong cách.


haiphai_tintin (721)

Dưới dưởi có con nầu nhắc tới con Toét đới. Nhắc đến con nài thì Anh lại phẩy cảm ơn cô cổ vì nhờ một lần tiềng cơ qua nhà cô cổ nên Anh biết cái kuán nài. Hôm hổm có con nầu vầu đó nhầm nhọt Toét với con Zì lét mọi, lại nhắc tên đoàng hoàng làm Anh tò mò rất. Anh gúc luôn và ngai. Đêm đó đọc bên wordpress chứ hông phẩy giàhú liền tù tì mấy bài vì làm éo gì có cồng mấy chắc do chế độ cồng bên bển chán vãi Hoàng. Hôm sao Anh mới qua đây hóng đới.

Thôi Anh cút để hóng tiếp. Bao giờ đủ trình chém hehe Anh sẽ bam cho sập cái kuán nài luôn. Giờ hóng đã.


sinbad (722)

THẰNG LÓI LỒN IM MẸ LẠI ,ANH VẢ PHÁT BANH MẸ LOA GIỜ .
ANH ĐÃ BẢO LÀ WA TRANG NHÀ CÔ TOÉT RỒI XEM MẤY CÁI ÔN (OLD) EN TRÂY CỦA CỔ BIÊN LÀ BIẾT BỰA NÀO THÔI CÔ Ạ
ĐỊT MẸ NGÀY ANH THẨM VĂN CỔ CỨ TƯỞNG LÀ CỦA DÌ BỰA , VÀ ANH CÓ HỎI CỔ , CỔ NÓI LÀ HỔNG PHẢI , NHƯNG CŨNG CÓ LỜI KHEN WÁN NÀY .
NGÔN NGỮ QUÁN BỰA NHỜ DÌ KHAI SÁNG GIỜ CŨNG PHỔ MẸ NÓ BIẾN HƠI BỊ NHIỀU .
 



Via Nguyen (723)

Đấy là chưa tính đến chuyện có thể anh không refresh mái chính xác lúc con Lói bốt cồng, và thời gian anh đọc cồng, ngẫm nghĩ cồng cỏn, tiềm cảm xúc đồng điệu với cỏn, bịa chuyện v.v... 5' có mà đủ cái buồi! Địt mẹ thằng mặt \./ vu khống!
Anh dí buồi vầu chơi nữa!


bonse_vic (724)

Vấn đề là sử dụng 2 tư duy và gõ ngần ấy chữ trong 5'@ vìa (.) chìaThì anh đã bảo anh đéo bít cô với cừu đen có phải là một hay không tuy nhiên cần đéo gì 5' trước đó cô có thể gõ nội dung thế nào tùy cô thời gian thoải mái sau đó cô mới đồng loạt en tơ cồng. Cái này thì khó đéo gì nhở


Via Nguyen (725)

Địt mẹ con Say là con nầu nhỉ, hẽ hẽ. Nếu là đồng-bọn thì pm bên nhà anh nhế!


Già Không Đều (726)

Điệt mẹ Con Vìa aka DG đéo nói với Anh Hai câu nào ah?!

 

Đánh trống lãng hả hả?



haiphai_tintin (727)

A, thì ra là cô Ăn Sin sang đấy nhầm cô Toét với con Zì lét ah. Con nài ngu nhể. Con Zì lét chăm cái kuán nài đã đứt mẹ hơi với bọn bựa rồi lại còn thời gian mà làm cái lốc đấy nữa chắc. Hehe. Ngu nhất cô đấy Ăn Sin.


Old Sung (728)

Con Phò nổ khen con Vìa là Tinh Hoa là để chữa thẹn! Cỏn đéo biét con Nhanh là Via trước đó. Bằng chứng :
-Khi biết Nhanh là Vìa, cỏn hô khóa Vìa ngay và chửi con Vìa tức lanovia chuyên vào để dìm hàng cỏn.
-Ngược lại cỏn từng khen con Nhanh trẻ người nhưng hóa Tinh hoa nhanh là có tố chất.
Nếu cỏn đã biết Nhanh là Vìa thì đéo có chuyện khen là "trẻ người". Logic nằm ở đó. Con Vìa giỏi nhưng do đã có chủ ý nhập vai. Nếu chỉ đổi nick mà không chủ định nhập vai thì vẫn lòi mạch tư duy ra, khó giấu lắm.
Con Dì Phò định lấp liếm chuyện "bé cái nhầm" nhưng do đéo đọc lại tất cả những gì đã nói nen vưỡn lòi đuôi nói dối.
Khả năng con Vìa nhập vai con Kiù đen ít có cơ sở. Bởi vì đéo có mục đích cụ thể. Tức là để làm gì? Rỗi hơi mà chơi cũng đéo có lý lắm.
Vai con nNhanh thì cỏn đã nói rõ mục đích và nghe có lý, bởi hạp với ý con Dì nói là con này chuyên vô quán để bóc mẽ con Zì! Tức là đối phương đã xác nhận.
Mọi sự trên đời đều có nguyên do, kể cả nó định trêu chọc hay làm buồi gì cũng phải có. Biết suy xét sẽ đọc vị được.
Dạy bảo cho lũ Lừa non một chút. Địt mẹ, biết dùng củ sọ, biết khách quan, biết yêu sự thật, biết coi sự thật cao hơn tất cả thì sẽ thành Người. Tinh hoa hay Tinh tướng hay Tinh lồn là danh, do một kẻ khác gán / phong cho. Chạy theo cái người khác cho/ tặng/bố thí  là con Lừa. Lừa thì sẽ bị Lừa. Dù danh buồi gì cũng vẫn chỉ là Lừa. Mãi là Lừa.
Rõ chửa??? 


Lucky (729)

Kuán đang chơi chò bịt mắt bét dê hử?  Ky chơi mới !



sinbad (730)

HỆ HỆ , LÚC ẤY LỐC CỦA CÔ TOÉT CŨNG THỐI MỦI VĂN QUÁN BỰA , ĐÃ VẬY CÒN GHI LÀ ''NGHỀ NGHIỆP XE ÔM ", CÁCH SUY LUẬN CŨNG RẤT ĐỘC ĐÁO , LÀM ANH CŨNG HOANG MANG RẤT , NHẼ NÀO ĐÂY LÀ MẶT THẬT CỦA MỤ TƯỚNG .
KHÔNG RIÊNG CÔ TOÉT MÀ LANG BĂM HẢI HỒ CŨNG HÓNG WÁN BỰA ĐẤY CÔ Ạ.
CON TIN PHẬP LỒN ,NGÀY ĐÓ NẾU KHÔNG CÓ ANH HỎI CÔ TOÉT , THÌ CÔ CÓ BIẾT CỨT GÌ VỀ WÁN BỰA MÀ HÓNG . HEHEHE



An Hoang Trung Tuong (731)

@con Say

Zì đã gúc được một ít Văn Không Bựa của con Vìa gùi, nên Zì mới khuyên cỏn tiếptục thựchành Văn Bựa.

Văn Không Bựa của Lừa đã đến hồi cáochung. 20 năm nữa Lừa sẽ chỉ đọc Văn Bựa.

Ngai lúc nài, thì các cây-bút ăn-khách nhứt cũng tuyền fải chơi Văn Bựa.

Zù bỏn có tuyênbố là đéo zínhzáng đéo jì đến Văn Bựa, thì chên tưcách độcjả, các cô cũng sẽ zễzàng nhận-ga, bỏn đang tự gồng mình lên thôi.

Zì sẽ đéo kể công jì đâu, bởi đơnjản Văn Bựa là một tràoliu không thể đảo-ngược. Không có Zì thì cũng sẽ có Văn Bựa.



An Hoang Trung Tuong (732)

@con Sung Jà

Vưỡn jà-mồm nhở. Zì khen.


An Hoang Trung Tuong (733)

Việc các cô mê chất-nghệ gatô mới Zì là chiện gõgàng như Mặt Jời.

Zì hội đủ mọi thứ để các cô fải gatô. Các cô không gatô mới lạ.

Tinhiên, từ jờ, các cô chỉ nên đú mới nhao thôi nhế. Đừng cố đú mới Zì, vì Zì ở một đẳngcấp hoàntoàn khác.


Riêng tư (734)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (735)

@con Bát

Mụ Toét & mụ Hải từng chưởi nhao gất hăng mới Zì ở đây (đặcbiệt chong các tranhcãi về Kinh Tài). Gất tiếc zo không chịu nủi nhiệt Bựa, nên các mụ mủ jờ biến-mất, hoặc đã đủi ních khác mà Zì chưa fáthiện ga.

Cho Zì sin-lỗi, các mụ. Thực-tình Zì không nghĩ các mụ nhạicảm đến thế.


Cathnga (736)

He he, Zì yêu ơi, 20 năm nữa nhân loại sẽ nói tiếng Tàu, làm thơ Đường và trang phục giông giống  thế nầy nầy: 




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-12-16 23:01

Chưa có đủ căncứ để kếtluận như thế em ạ.



haiphai_tintin (737)

@Zì lét
Zì sẽ đéo kể công jì đâu, bởi đơnjản Văn Bựa là một tràoliu không thể đảo-ngược. Không có Zì thì cũng sẽ có Văn Bựa.

Câu nài của con Zì mới là câu '
kể công" to nhất. Chả khác déo gì bọn tiên triền vưỡn nhét câu biện chứng cái déo gì vật vật không có cô Mác thì cũng có cô khác tìm ra. Âu cũng là kể công cô Mác mẹ rồi. Thế nên con Zì mọi cũng. Tộ sự bộ Zì.

@Con Ăn Sin
Dù sao cũng chưởi chết cụ nhà cô thai cho nhời cảm ơn. hehe. Anh bận thật dưng cũng lang thang lét xuốt ngài nên không sớm thì muộn Anh cũng biết kuán thôi.


Bố (738)

ui, ui điệt mẹ, con buồi ghẻ là con via hử ? bố đang há hết mỗm ra vì kinh ngạc mà đéo đóng quai hàm lại được đây nài. Thế đéo nào mà giờ nghe mấy con nói bố cũng nhận thấy con via là con buồi ghẻ chứ.
địt mẹ con nài giỏi kinh! từ bần nông nhất mà giở thành tiêng hoa nhất. hãi vãi âm vật.
đừng nói quán hấp dẫn không  bởi những vụ dư nài nhá lũ phân của con nặc nô.




Già Không Đều (739)

Ơ hay, địt mẹ chi bộ đéo ai dòm ngó cái cồng nghi ngờ đúng người đúng tội chính con Nhanh là con Dái Ghẻ sinh sản vô tính của Anh ah?

 

Địt mẹ, con này tinh sờ vi thật đó. Nhưng qua đéo nào được mắt Anh. Anh ngửi mùi văn của cỏn lại rồi, chính Dái Ghẻ, đéo ai khác địt con mẹ.

 

Tại Anh đéo quan tâm Văn Chương mã mẹ gì nên tranh cãi vừa rồi lướt thướt cứ Cốp Cốp Ki Ki là Anh đéo nhét vào đầu he he.

 

Giờ thì con Dái Ghẻ aka con Nhanh La Thăng cúi lạy Anh một cái đi rùi Anh bái con này chục lạy, địt mẹ, quá dữ!



An Hoang Trung Tuong (740)

Các cô chắc ít biết về bịnh Gốiloạn Đanhâncách (MPD).

Nửa thếkỷ nữa, 70% zânsố thếjới sẽ mắc bịnh nài. Và sang thếkỷ 22, con-số là 100%.

Ở Mẽo, hiện có tầm 1 trẹo bịnhnhân MPD.


An Hoang Trung Tuong (741)

Số Nhâncách có-thể có trong một Ông Người là không jớihạn. Bọn Tai Mẽo đã có zững vízụ về zững người đồngthời có 1,000 nhâncách, thậmchí hơn nữa.


An Hoang Trung Tuong (742)

Thôi Zì sin-fép đi bú miếng zin-tôlích cho thơm mõm gùi còn tọa sớm.

Trúc các cô ngủ chậpchờn và gặp nhiều ácmộng.


Tao (743)

Hé hé, anh đưa bài mụ Toét để check xem mụ Zì có "đa nhân cách" ko thui mà.
Tưởng đanhâncách thường qua biến cố hay sức ép tâm lý, fẩy đẻ ra nhân cách mới để thích nghi. Thế đéo nào mà lắm người bị nhể.
Koán Bựa này theo chào liu chung của thế kỷ à.


Hồng Vàng (744)

Qua vụ này , thêm đọc còm của con Bố anh nghĩ ngay là Hồng Vàng là liền ông... Anh có nhận xét này về em ẻm lâu rồi, hông biết chi bộ còn nhớ! @ Nhất

 

Rốt nhớ Rốt nhớ . Nhớ hôm đó được một trận cười lăn . Hôm nay lại được cười lăn một trận nữa, vui dất dất . Cảm ơn Nhất  



voong ngau pin (745)

con Toét là con nào các bựa ???  anh thấy nói mà đéo biết là con nào?


Già Không Đều (746)

Địt mẹ con Dái Ghẻ aka Vìa aka Nhanh đâu rùi? Anh cho Ku 12 tiếng, đến hết giờ Ngọ trưa mai, nếu đéo vào bái Anh một lạy thì Anh tung quả Profile của Ku lên kèm bonus 10 quả lạy phục con này sát đất cái trò giang hồ hiểm ác giả danh giả dạng kinh hoàng thì đừng có trách Anh đéo nể tình Bựa Hữu nghe chưa?

 

Anh đi ngủ thật ngon và cài đồng hồ đếm ngược…, đù má xi du tu mo râu nun!



khoai (747)

Con Toét.

 

Ăn cắp.

 

Mặt bần tiện.



haiphai_tintin (748)

Ui, Bín Trâu hôm nai tỏ ra ngu rất. Tiềm lại thùy linh cô Tao dẫn đới. Không thì đơi nài.


Via Nguyen (749)

Con Già Đểu: Thôi cô cho anh xin, anh xin, hehe. Anh thề anh đéo phải con Dê Gai, cỏn là cỏn chứ là anh thế đéo nầu được.
Con Dê Gai đâu hiện hồn về kình phơm anh cái coi. Con Già Đểu làm dữ quá đi nài! Hẽ hẽ. 
Dù gì thì cái nick nài anh cũng đéo dùng nữa. Chào tạm biệt các cô và hẹn gặp lại trong chương trình sao! Anh cút đai, hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (750)

Gin Tô-lích mà Trung Tướng (a.k.a my Idol) hay nhắc đến là gì thế, thưa các anh các chị? Tôi cũng muốn được thơm mõm, mà quê mùa quá đéo biết gì, xin được chỉ dạy.
Thanks very much!


boy65 (751)

Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma áo giấy anh thường xiên vậy đó, đa nhân cách ?


điệt mệ cô Già Đểu cô thử hửi văn coi anh là cờ lôn con nào hớ hớ hớ

Đù má, cô PM bên nhà anh, đéo chơi nói trên quán

anh sợ lộ hàng hớ hớ hớ.


Anh ngứa mõm bam tí, anh lại hóng dư thường nệ đù má 



Via Nguyen (752)

@ Lói: Nhẽ là Gin Tonic nha con nài.


voong ngau pin (753)

anh cám ơn cô tintin, con nài thì anh lạ lồn gì !!! anh lại cứ tìm bên quán Bựa dcm


Hồng Vàng (754)

@ anh GKĐ: DG thì popular còn Via thì thuộc một nhóm giới hạn thui. Em không tin 2 người là một đâu. Để coi anh đúng hay em đúng nha.

 

Còn việc nữa, bữa trước anh nói em cái gì quê độ vụ bảo quản trái cây là em không chịu nha. Bận quá chưa trả lời anh thui. Thanh long, hay trái cây Tào, hay Úc, Mỹ chi đó, được xử lý để bảo quản lâu thì rùi cũng phải vận chuyển trong xe lạnh, container lạnh chứ? Còn trái Cam em bảo quản trong nhiệt độ phòng 28 - 34 độ hơn 2 tháng, chưa tính thời gian lưu lạc trước đó. Với lại, nếu không có chất bảo quản độc hại, thì vitamin trong trái cây có tồn tại được trong điều kiện và thời gian như vậy không? Em còn để trái cam đó test tiếp.



Black Sheep (755)

Địt con mẹ nhà Zì Hói. Tôi vừa đi nhậu say bí tỉ mừng một con CAM gộc vừa thoát phận Gaddafi, được bỏ vạch bỏ sao về. Vừa mới log vào thì địt mẹ thấy mụ gán tôi với con mả mẹ nào đó. Ui cười sặc mẹ dắm. Lại phải lóc cóc reg cái nik mới để chửi.
Địt biết Zì gán thế là đánh giá tôi quá hay không. Tôi đéo đủ tư chất văn chương, hay còn gọi là chất nghệ như con Nhanh.Tôi chưa đủ thần quynh và thời gian để làm mấy cái nik để chửi Zì. Và quan trọng tôi đéo có cay cú với Zù để chửi. Chửi Zì tôi đéo lắm xèng hơn, đéo lắm vện hơn. Tôi không có nhu cầu thể hiện bản thân, vì với vị trí của tôi hiện tại, chỉ quát một nhát là dăm chục con nhân viên tóe mẹ dắm.
Tôi có hai quan tâm lớn, là lắm xèng, và thoát Lừa. Với tôi, quán là một giải trí, và tìm tòi.
Tôi đã rất quý cô Nhanh, đéo biết con Vìa có phần nào trong đó không. Dưng tôi thấy có tài, và bất mãn. Tôi thì đéo có tài, bất mãn thì không. Tôi đã đi từ đống cứt đi lên, nên Zì đừng nói tôi yếu đuối và không có tư chất thành công.
Thôi xin chào con Zì hãm lìn. Cừu đi tắm rửa, mai còn đi shopping với Vện mới.
@Do L: Lá số của tôi, là thật, ở mức độ nào đó. Còn lá số của Vện, là 100%.
@Lói: Có vẻ cô tôn sùng cái chốn ảo này quá. Hãy thể hiện mình, ở đời thực. Keep balance một chút, cô có thể thành công đấy.



haiphai_tintin (756)

Đây thưa cô Lói chuột lười như ông chó. Vào đấy mà sợt Betadine


Đỉnh Cao Chói Lói (757)

Ai chả biết là Gin Tonic nhưng mà pha-chế kiểu gì ta?
Theo Wiki thì pha Gin với nước Tonic (a.k.a nước sô-đa), đúng hông ta? Quê-mùa là nhụcnhã nhất!


voong ngau pin (758)

A  con boy65  trùm đấm vợ đây rồi, địt mẹ giờ tôi đéo tin con nào mới mới nữa  dcm các cô.

 Con Dái ghẻ chắc chắn liên quan đến 1 vài nick ở quán nài, đcm giang hồ hiểm ác  mai anh đợi con già đều vào phán ha ha ha ha

Địt mẹ con Vìa cứt thật cao thủ , anh khâm phục rất



Đỉnh Cao Chói Lói (759)

@Kìu Đen: tôi chỉ tôn-sùng Trung Tướng và tư-tưởng của Người thôi, các anh các chị and everything else, haha, tôi dí lồn.
@Hải Tỉn: địt mẹ con nài.


haiphai_tintin (760)

Hài vãi đái với ông Bín Trâu. Thảo nào em Nhung sợ vãi Hoàng. hehe. Vửa nhắc con Toét là bựa viên là sang mẹ lốc con cỏn hỏi thẳng là bựa nào. Ngu đến thế thì chỉ có Bín Trâu chứ con ai nữa.


Mit (761)

Tiên sư chi bộ, sắp đến Lô-en mà các cô cứ tung hết cả vái của nhao lên dư vầy thì Mít làm đéo nầu có giờ đi uýnh phứn với kẻ chưn mài  còn xốp-ping cho tuần tới?  

Hế-lồ em Ky, long time no see.



Hồng Vàng (762)

À em hỏi Zì câu nài nữa rùi đi ngủ: những diễn viên, đặc biệt là diễn viên kịch, có khả năng nhập tâm cao thì có coi là đa nhân cách phần nào không? 



voong ngau pin (763)

Đấm bỏ mẹ con tintin giờ, cái tin nhắn anh để lại trước khi anh hỏi trên nài  dcm, thì anh bảo anh lạ đéo gì con Toét  nhưng anh lại tìm trên quán nài.

 Địt mẹ cô mồm cô như mồm lồn,



voong ngau pin (764)

ùm nhỉ quêncả chào em Ki  xinh đẹp, em quai lại khiến anh mừng rất, mà đéo hiểu em liên quan gì tới con Via Cứt ko?   anh nghi nghi là  ???



Thượng Sĩ Già (765)

Khả năng con Vìa nhập vai con Kiù đen ít có cơ sở. Bởi vì đéo có mục đích cụ thể. Tức là để làm gì? Rỗi hơi mà chơi cũng đéo có lý lắm. @ Con đéo gì Sung

Bắt quả tang con nầy ngẫn

Thế Dượng hỏi cô quả nầy khí ko phải, chứ địtmẹ cô ngộnhỡ con Vìa Lét cũng chính là Kìu Đen thì sâu thì sâu ..? Cỏn đã thôngbấu mới cô rầng làm thế nà đéo có "cơsở" mấycả "mụcđích" rùi à...? hãhã

Chết mẹ cười mới một lũ tủnmủn thù-vặt. Địtbẹ Dượng nể các cô quá cơ. Các cô coi trọng hìnhthức của hai từ Tinh Hoa nhể, dững sự nhớnnhao đéo thấy con nầu nom vầu, tuyền để ý vụnvặt mần chiện chẻ-con. Lừa đấy bầnnông đấy chứ mẹ.

Xem chừng Mụ Bựa còn phẩy ngụp-lặn trong đống cứt nầy dài-dài. Dượng thôngcảm Mụ tiênnhân nhà Mụ.


Black Sheep (766)

@Lói (trong lúc đợi nước nóng): Tướng tướng cái buồi. Cô đéo gì phải tôn sùng ai. Vài năm nữa, cô có thể chửi con tướng: "địt mẹ, nổ như lồn". Tôi cũng được khai sáng rất nhiều từ con tướng. Điều đó làm tôi biết ơn, nhưng cũng phải công nhận, 50% thông tin của cỏn là nổ 100%.
@Zì: tôi đã nói, việc con Nhanh hay con Lả chửi mụ, đã là một thành công của mụ. Vì bỏn quan tâm đến mụ, và gato mụ. Chứ tôi dí buồi vào.



macu macu (767)

Vìa lét ngon thật dưng vưỡn đéo fẩy ngon nhất trong quán .



Đỉnh Cao Chói Lói (768)

Anh Kìu Đen vôduyên chưa, địt mẹ tôi tôn-sùng ai là việc của tôi, liênquan gì đến anh mà phải nhẩy-dựng?
Tôi nâng sự sùng-bái Trung Tướng thành một lý-tưởng tuyệt-đối. Việc-làm này hầu như là một Đẳng Cấp.


Đỉnh Cao Chói Lói (769)

Tôi không quá-lời khi lậplại khẳngđịnh "Trung Tướng cùng His Ideas đã thay đổi cuộc đời tôi theo hướng tốt đẹp nhất". 
Tôi có mọi lýlẽ để chứngminh cho điềuđiểu, chả qua đéo thích dẫn ra thôi.
Một ngày nào đó into the future, tôi biết mình sẽ phát khóc vì nhận ra đã maymắn nhường nào khi được gặp Trung Tướng tại một thờiđiểm trong quákhứ. 
Sự sắp-đặt đó hầu như là Ý Chúa.
P.S: Tôi đã cố mang Quán Bựa đến cho rất nhiều bè bạn, bần nông có, Tây học có... song hầu như bỏn đều không tiêu-hóa nổi, cuốicùng vẫn chỉ còn lại mình tôi. 
Liệu đó có phải Ý Chúa? Theo tôi là có.


macu macu (770)

Địt mẹ anh bắt chước con Già chưa đều chơi tới luôn

_ Dũng hói , Lài , Khùng , Tôi Vua là một .

_ Cu , Nhất , Sành , Sờ Vú , Ky ...

_ Mít đông , Bõ , Lói , duong , Sĩ già dâm …

Còn nữa dm .





alehap (771)

Anh Thượng sĩ già ơi anh ngủ chưa vậy? còn vài ngày nưa là hết năm rồi, anh cho Hấp hỏi tình hình kinh tế sang năm mới có khá khẩm hơn chút nào không, Giờ Hấp đang thoi thóp thở để cố gắng đợi chờ tí le lói của năm mới theo anh Hấp có nên để nó chết hẳn rồi làm lại từ đầu không, cứ kéo dài thế này mệt mỏi quá.



Mit (772)

À trước khi đi, Mít bam cái nài  xuống đây vì đéo muốn giữ nó trong củ xọ hố hố hố  Đéo ăn nhập giề tới chiện các văn nhơn, chiện bấm nút emergency, hai các clones đang tụt vái nhao.

Chiện là lâu dồi hình dư Tướng Tin có hỏi về rate of exchange Tơn/Ngụy thời mồ ma bọn Ngụy Quân Ngụy Quyền, để đo giá phò Nam Lừa mà Bõ giả 500 Ngụy/shot.  Mít hỏi bô lão trong nhà chiện chiển, ra dư vầy.  Thời 1974 -1975, một Tơn ăn quãng 400 Ngụy.  Một Giáo thâm niên hàng 15-20 năm dại trung học có income khoảng 100 Tơn tháng, nếu hông đi dại thêm ở ngoài.  Một du học sinh Ngụy, theo luật được lận 40 Tơn trong cạp quần khi được gửi sang Mẽo tìm đường cứu cuốc.  Lương một trung úy Ngụy cỡ 2-4 Tơn ngài, dưng nếu được tháp tùng tai to ra nước ngoài thì tăng thành 13-16 Tơn ngài. FYI.

Xi du ôn lây-tơ

PS, đíu nầu Mả Cú lại bẩu  Mít mới Dượng Sĩ là một đới?   Chết thật thôi, Chuồn đâu vầu lên đầu gối tên nài đê....plz?  


macu macu (773)

Trong tương lai chiện đa nhân cách sẽ zở nên fổ biến , đó là một trong nhìu cách không gây đau đớn Tự Nhiên dùng để dân số không tăng .



nhất (774)

@Hồng vàng và All, bọn sợ  hoa quả Tầu
Anh không bênh vực Tầu và phản đối sự cố gắng dìm Tầu của các cô. Anh muốn các cô hãy nhìn và giải quyết vấn đề theo hướng khác đi, cái hướng các cô đang làm anh thấy đần độn bỏ mẹ hehe.
Về bọn gian tham , bất chấp tất cả để bán được hoa quả, thực phẩm nhiễm độc hại thì ngoài Tầu ra, anh biết rõ 3 vụ do Ireland, Đức và Bỉ gây ra. Bọn Ireland thì bán thịt bò nhiễm độc, Đức - quê anh - thì bán thịt lợn nhiễm Dioxin, Bỉ thì xuất thịt bò toàn loại đã được tiêm thuốc kích thích cho lớn mau và thịt nhìn bắt mắt. Có thể kết luận là : dân tộc đéo nào cũng tham cả, trừ Lừa vì anh đéo thấy vụ nào xuất hoa quả nhiễm độc qua Tầu, hehe. Anh đùa đấy, nguyên nhân là vì Lừa ngu, rất ngu, đéo làm được cái gì ra hồn cả. hố hố.


Già Không Đều (775)

Địt mẹ con Dái Ghẻ, trời lạnh Anh vác điện thoại xuống giường đi ngủ rùi mà chưa nhắm mắt được, Anh mò vào Quán qua fone, đéo chịu được cười Anh mở lap gom nick của ku nữa đây.

 

Macu Macu, địt mẹ, của con Dái Ghẻ nốt.

 

Kết luận của Anh đến giờ này : Via, Nhanh, Macu, Dai Ghe là một, con Cừu đen đang “ngâm cứu”, hơn 90% sure.

 

Địt mẹ Anh đéo cần chơi trò truy IP như em Ky nổ đâu nhế.

 

Vẫn hưởi văn và chuyên gia tâm sinh lý thui đó, sư bố con quái thai này!

 

Chơi tiếp đi Anh hốt một giỏ nick của ku luôn một thể, đù mạ!



nhất (776)

Về việc nhân dân cần lao Lừa bị đầu độc - nếu có- bởi hoa quả Tầu thì địt mẹ anh hỏi các cô : Lừa đi làm đóng thuế cho nhà nước để làm gì hả? Để có công an giữ an ninh , có bộ đội canh cho gái Lừa không bị Tầu tràn qua hiếp, dùng tiền thuế để xây đường cho Lừa đi.....và để nuôi bọn hải quanbiên phòng ngăn chặn không cho hàng độc tràn lậu vào Lừa, nuôi Sở  an toàn thực phẩm đi kiểm tra bọn bán hàng không cho chúng bán hoa quả độc hại.....
Túm lại là các cô , aka Lừa-  không được bảo vệ thích đáng, việc  xăm xoi xuất xứ quả cam khi đi chợ cũng đéo phải việc của các cô nhưng đáng tiếc , vẫn phải làm. Tiền thuế của các cô hoặc quá ít đéo đủ cho tất cả các khoản cần chi, hoặc được dùng không đúng chỗ. hehe bi kịch!
Thế nhé, em Hồng Vàng vứt mẹ quả cam của em đi, đừng ăn, cũng như anh, bên anh cũng bán bưởi, tỏi Tầu đầy nhưng anh đéo mua. Còn muốn gây bức xúc thì hãy tìm cách khác.


macu macu (777)

Anh chưa nói đến chiện zới tính nhá . Trên mạng ảo một Vàng Son cực ngọt ngào có thể là một liền ông râu quai nón to dư hộ fáp , còn một zai cực manly có thể là một gái nhu mì xinh xắn ngoài đời biết đéo đâu đới . Chiện nài anh gặp hoài hố hố .

Có khi Chạn khắm là gái còn Rốt là zai cũng nên .



Đỉnh Cao Chói Lói (778)

Quý-anh Nhất Dâm check PM nhé. Tôi có hỏi thêm ít further info. Thanks quý-anh.


Thượng Sĩ Già (779)

Mợ Hấp Diêm hehe

Nhẽ mợ nhầm Dượng đương ở Lừa ? Chiện Kinh Tế Lừa Dượng hiahia chịu... Mấycả mợ hỏi chungchung thế bố thằng nầu giảnhời cụtỉ được, nhở nhở...

Dưng cơmà cứ ý Dượng, suythoái dư lày mợ nên đầutư vầu dững dịchvụ hoặc kinhdoanh giá-dẻ và đạichà, lấy số đông mần lãi, mà lậy phùhợp mới nguyệnvọng quầnchúng nôngdân nữa.

Mợ nên nhờ dững con chiên về KT Lừa trong lày tưvướn cho chéc-eng. Chứ Dượng thì chỉ có thế, thôngcảm thôngcảm hehe...


tung tung (780)

Anh chàu các em Ky, Hấp iu, Đơn môi khai...và các bừn nông quán.

 

Địt mẹ anh bắt chước con Già chưa đều chơi tới luôn

_ Dũng hói , Lài , Khùng , Tôi Vua là một .

_ Cu , Nhất , Sành , Sờ Vú , Ky ...

_ Mít đông , Bõ , Lói , duong , Sĩ già dâm …@ Mã Cú

 

Dumas, anh đang bận mà không chửi con Cú này là kg được. Thấy người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào là seo cu?

Thói bầy đàn là đây chứ đâu?

 

- Con Sĩ Già Dâm: Từ những ngày quán Bựa mới khia trương, cỏn đã kể 1 câu chiện rất xúc động về MAMA và mấy cỏn đói khát sau ngày Đại thắng mùa xuân năm 75.

- Em ANNAMIT hoàn toàn khác: Tiểu thư SG, nữ tính rất, luôn nhất quán trong các cồng từ trước tới nay.

Cô Bõ thì anh hông biết. Nhưng các nick này chỉ có điểm chung duy nhất là đang sống ở Mẽo thôi.

 

Em Ky thì càng không thể nào là Cu or Sành lan giả được, anh hớ kg lầm là trên Quán Cô Cu và em Ky chửi nhau ỏm tỏi. Ý cô là sao bỏn đóng kịch chăng?.

 

Các trường hợp Cu Lài và Dũng hói cũng vậy, chẳng có cơ sở nào hết.

 

Con Via Gay giả Nhanh Tồn để chứng minh cách để được cho là Tinh Hoa của Bựa, 1 số con khác thì bị giam nên mới đổi nick, hoặc dùng nhiều nick để bơm nhau. Vậy chứ cô đoán xem nếu là vậy thì mục đích của các bỏn là để làm gì?

 



Black Sheep (781)

Cừu vừa mới tắm rửa xong. Ui lạnh vãi cả đái. Thế đéo nào mà người có cả mùi riệu mới cả mùi sữa tắm mới cả múi nước thơm liền bà thế nài. Khó ngủ quá đi.
@Con Sung: Địt mẹ con nài viết lôm ca lôm côm chả hiểu mẹ. Điều hiển nhiên là địt mẹ con Zì nhầm mẹ từ đầu, chứ lấp lấp cái buồi gì. Ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm.
@Con Già: Địt mẹ cô thấy Cừu nhiều chất nghệ đến mức đó à :)). Con Ghẻ chó thì Cừu ghê tởm nhất, lý do cô Lói đã nói. Địt mẹ ngoài đời mà gặp thằng hãm lìn thế nài thì cũng phát điên. Thế đéo nào mà cỏn với con Nhanh là một.
Ai pi Ai piếc cái buồi ấy. Cái đó chỉ dành cho những thằng nổ.



Đỉnh Cao Chói Lói (782)

Tôi côngnhận, với Chất Nghệ mà anh Nhanh a.k.a Vìa đã thểhiện, mà lại dám nghingờ ảnh là Dái Ghẻ, đó hầu-như là một Sỉ Nhục ghêtởm.





alehap (783)

Mợ nên nhờ dững con chiên về KT Lừa trong lày tưvướn cho chéc-eng. Chứ Dượng thì chỉ có thế, thôngcảm thôngcảm hehe...

--------

Hấp nhầm à, hóng mãi chẳng có ai nổ về kinh tài cả, toàn chửi cãi nhau về văn viếc, dù sao cũng cảm ơn Thượng Sỹ đã thông cảm, mần tiền giờ khó quá, nghe nhà nước mình hô to kịch bản kinh tế năm tới là sẽ kiềm chế lạm phát đi kèm với hạn chế tăng trưởng, Fồng phát triển kém quá cơ hội kiếm tiền cũng ít, mang tiếng có rất nhiều lợi thế mà ì ạch như bà bầu sắp lâm bồn, bác nào dân Fồng xa quê nhiều xèng về đầu tư cho quê nhà chút cho Hấp ăn dây tí nhở.



koolarsenal (784)

Thấy các bác vạch mặt mất tên hay quá, e cũng xin mạo muội đoán thử, con Lói lần nào cũng bốc thơm con Zì, coi con gì không khác gì Lord cả, có lẽ nào Zì vs Lói là 1 không , =))))


alehap (785)

Hấp cũng đồng ý với Lói là Nhanh không phải DG, chắc Già Không Đều tính toán nhầm rồi hay sao ấy, thôi anh ngủ ngon đi nhé.

@ Tửng

Hấp chào anh nha, Hấp đang thắc mắc hội đồng minh Tran, DG, Tế, Tửng biến đâu hết rồi hay tại cuối năm bận thu xèng ăn Tết ?



Dragonfly (786)

Địt mẹ anh bắt chước con Già chưa đều chơi tới luôn

_ Dũng hói , Lài , Khùng , Tôi Vua là một .

_ Cu , Nhất , Sành , Sờ Vú , Ky ...

_ Mít đông , Bõ , Lói , duong , Sĩ già dâm …

Còn nữa dm .@ Ma Cũ

----------------------

Đừng vui tính thế cô. Anh đéo để ý Tôi Vua lắm nhưng Khùng và Zũng Hói là những người anh tôn trọng zất. Anh đéo có cơ so sánh với bỏn.

Nếu cô nghĩ Mít là Male thì địtmẹ, anh thề cũng ngày này năm sau là cái giỗ đầu của cô đó.

Mau mà xin lỗi tình yêu của anh đi. Hệ Hệ




Cocacola (787)

Macu Macu, địt mẹ, của con Dái Ghẻ nốt.

 

Kết luận của Anh đến giờ này : Via, Nhanh, Macu, Dai Ghe là một, con Cừu đen đang “ngâm cứu”, hơn 90% sure.@Già Lởm Khởm


Hehe, thật vậy không? Quả thật thông tin cô đưa ra gây sốc quá! Còn độ chính xác như thế nào thì chưa rõ!
Anh thề anh đéo phải con Dê Gai, cỏn là cỏn chứ là anh thế đéo nầu được.@ Vìa
Vìa lét ngon thật dưng vưỡn đéo fẩy ngon nhất trong quán @ Mả Cú
Nếu quả thật Già Khởm nói đúng! Và việc các nick (của cùng một người) phát biểu về chính mình như thế là một điều đáng kinh ngạc!
Cô Vìa, cô bị Đa Nhân cách nặng lắm rồi! Đa phần bọn có chất nghệ đều bị món này!


alehap (788)

Hấp cũng đang thắc mắc con nghiện nặng DG dạo này biến đâu mất, trước kia ngày nào hắn không vào làm vài cồng là hắn không chịu được giờ biến mất tăm không sủi bọt cũng thấy nghi ngờ nhưng tuyệt nhiên DG không phải Nhanh cả

 



tung tung (789)

@ Hấp ui

 

Cho anh đính chánh nhe em. Chạn thúi và Tế điên thì thỉnh thoảng anh cũng co giao lưu và chửi nhao tí, chứ Cậu vàng aka Dog ghẻ thì cho anh xin, cậu í là Đoảng viên gương mẫu thành phần ưu tú, anh thật kg thích dây với bọn này.

 

Chúc em ngủ nguôn nhé.



alehap (790)

Ui, ui tưởng anh Tửng cũng là Đoảng viên gương mẫu hoá ra Hấp lại nhầm tai hại lần nữa à, anh cũng ngủ ngon nha!

 



Già Không Đều (791)

Con Lả luôn tự tin là suy luận logic, lý lẽ chặt chẽ, nhặt sạn trong văn nguôn, dù hơi…thật thà kiểu Nam Bộ tí, chịu khó “điều nghiên” lại từ đầu các cồng trong entry này và liên đới tổng hợp khác, kiểu tranh luận, thời điểm, văn phong….và qui chiếu về một đối tượng tình nghi mất dạy nhất là con Dái Ghẻ thì Cô tự rút ra kết luận thay Anh vậy.

 

Còn Anh, địt mẹ con Dái Ghẻ này làm Anh ngưỡng mộ rùi. Nên Anh sẵn sàng mất thời gian để mò ra cỏn theo cách Anh đéo bao giờ sai, địt mẹ, thậm chí là “ẩn danh tuyệt đỉnh kungfu như Bà Dì Bất Hủ đây”Anh mất rất rất nhiều đêm một mình để tìm ra ( nhưng Anh hứa là Anh tôn trọng Bả nên không bao giờ làm Bả lộ hàng).

 

Còn con Dái Ghẻ thì cỏn vừa xin Anh xin Anh rùi đấy.

 

Để Anh cân nhắc, đàng nào cũng đã chốt thời điểm giờ Ngọ ngày mai mà he he.

 

P/s : Anh chả thèm giải thích chình bày với mấy em đái chưa qua ngọn cỏ không có thời gian mò mẫm như Anh, cả con Lói tám vía gió đàng nào xuôi đàng đó nữa he he.

 

Anh đi ngủ thật đây! G9



Cocacola (792)

con Lả chửi mụ, đã là một thành công của mụ. Vì bỏn quan tâm đến mụ, và gato mụ.@Cu-ừ Đen
Hehe, quan tâm con Zì à?
Không, anh không quan tâm cỏn, anh chỉ quan tâm những thông tin cỏn đưa ra thôi!
Anh bật là bật thông tin cỏn, chứ có dùng personal data cỏn để bỏ bóng đá người đâu!
Lý do anh bật thông tin cỏn? 
Nếu thông tin mình nhìn thấy mà không dùng củ sọ để kiểm chứng và phản biện, trong vô thức, rất dễ chấp nhận nó là đúng và trong tương lai lại lôi ra xài! 
Điều này rất nguy hiểm, tương tự như ăn táo tàu ướp hóa chất vậy!
Còn gato cỏn? Hehe, xem cỏn có cái gì mà anh cần hay ao ước không?
Cỏn đông phân ? Hehe, anh cần phân làm điếu giề! Anh có viết blog đâu, blog anh chỉ để anh note lại ý của anh khi cỏn khoá mõm anh ở đây thôi!
Cỏn nủi danh? 
Hehe, anh có cần thằng nào biết danh tính anh điếu đâu. Với lại nick nổi nhưng con người thật có nổi danh hay không, khoảng cách còn xa lắm!
Ngược lại anh thấy có vẻ cỏn gato anh, bằng chứng là anh kể chuyện chi bộ nghe thì cỏn lại nhảy ra dìm hàng anh bằng mọi giá, bất chấp lý lẽ!
Như lần trước anh kể chi bộ nghe về thằng bạn anh, giờ làm cam kinh tế quận....Ngay lập tức cỏn nhảy ra bảo anh phét, quận làm điếu gì có cam kinh tế!
Anh hỏi thằng Gúc, Gúc nói có. Chi bộ thắc mắc, hắn bảo: Điếu phải thế đâu. Lần sau hắn giả nhời! Hehe
Lúc đó anh có công kích hắn điếu gì đâu!


Dragonfly (793)

Anh đi ngủ thật đây! G9------------------Địtmẹ con LFLĐ 7X đời cuối bị thần quynh đi ngủ sớm mẹ nó đi. Anh đéo biết cô đang làm trò gì nhưng địtmẹ cô nói như con thần quynh. Hệ Hệ


Già Không Đều (794)

Địt mẹ con LPHT mang tiếng giữ sổ đầu bài mà con ngu hơn cả LPLĐ, địt mẹ họp lớp đổi chức đi, địt mẹ Anh mà thần quynh thì Ku phải tộng thêm cơ số muối I ốt đi cho nó xứng đôi vừa lứa bạn cùng học 7X đuồi cới.

 

Chửi rùi Anh đi ngủ thật đây! G9 nha con ễnh ương kia.

 

Để Mai Tính!



Dragonfly (795)

Gin Tô-lích mà Trung Tướng (a.k.a my Idol) hay nhắc đến là gì thế, thưa các anh các chị? Tôi cũng muốn được thơm mõm, mà quê mùa quá đéo biết gì, xin được chỉ dạy.-------------------Lói đùa hay thật? Nó là 1 loại cốc-tai rẻ tiền. Hợp chất được fa chế từ chai Gin "đầu sói" giá quãng 230k-280k đặc trưng của nó là thơm mùi bưởi.Với thu nhập của cô có thể mua 1 chai về, chanh cắt lát mỏng với muối cho vào đĩa, dùng ly đít bằng dùng để uống wishkey úp ngược vào đĩa muối xoay vài vòng cho nó dính muối đổ 1 shot ziệu zin,ice, vài lát chanh và fần nhiều soda tonic (lon màu vàng ý giá cỡ 10k). Xong phim. Hệ Hệ


nhất (796)

Mả cụ mấy con vẩu chưn chữ O băn khoăn mãi chiện con Nhanh là ai thật vô bổ. Con Dì lại tung ra khái niệm đa nhân cách nhạt toẹt thế mà cũng có con bình luận.
Con Nhanh là con nào mặc mẹ cỏn, anh chỉ phục cỏn về đọc và nhớ nhiều sách , tranh luận với TT cũng ổn.
Con Nhanh là con Via thì cũng chỉ nói lên khả năng viết và bịa chuyện của cỏn tốt,làm đéo gì to tát đến mức đa nhân cách!
Hãy nhìn bọn diễn viên giỏi đóng đạt nhiều vai như Dustin Hofman, Robert DeNiro, Brad Pitt...chúng đóng nhiều vai khác nhau rất đạt, nhất là con Robert D. , con này khi vào vai trùm mafia Ý đã ăn nhồi nhét để có bề ngoài phì nộn, khi vào vai võ sỹ Jake La Motta trong phim Ragging Bull, cỏnđã luyện đấm bốc lêntới trình độ thi đấu được với võ sỹ chuyên nghiệp. ( anh còn nghe nói cỏn lọt vào top gì đó nhưng chưa gúc ra nên không nổ!).
Chuyện cùng 1 lúc use nhiều nick khác nhau chỉ cần khả năng viết và ...thời gian, dễ hơn nhiều so với đóng phim kịch.
Con nào trên quán có khả năng đóng nhiều vai (nick) và đạt như con Nhanh thì cứ làm , chi bộ theo dõi tranh luận thì mở mang được hiểu biết , cần đéo gì biết cỏn là ai , cần đéo gì khen khả năng bắt chước hehe. Anh thì thấy buồn cười cho con nào chỉ vì sinh hoạt quán mà bỏ công tạo nhiều nick, còm nhiều kiểu.



Đỉnh Cao Chói Lói (797)

Thanks Lài, you're such a gentleman tonight!



Dragonfly (798)

Liệu đó có phải Ý Chúa? Theo tôi là có.-------------------Địtmẹ con Lói với con Zì Mọi mồm vừa sủa những thứ tanh ngòm xong rồi lai nói ngay được: " đó hầu như là ý chúa...".Nếu các cô có đức tin thật sự và tôn thờ chúa của các cô nên dành cho "chúa" 1 sự thiêng liêng hơn. Anh thật.Đừng để chúa bình dân như : Chúa Nguyễn, Chúa Trịnh...Chúa Chổm...etc...Đó hầu như là 1 tội lỗi của những con chiên ghẻ như các cô, lũ ma mọi. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (799)

Địt mẹ, Lài vửa được tôi khen đã lại phun cứt đường mõm rồi. Chán rất. Tôi thật.
Đức Tin vào Chúa của tôi không đến lượt Lài phán-xét. 


nhất (800)

@Lài
Chỉ có trong tiếng Lừa thì Prince?  và God mới trùng từ , trùng âm hehe.
PREVIOUS POST