Nearly killed :P1



Nearly killed

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-12 09:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Suýt bị giết

Thuở Trung Tướng X tuổi (X<10) và con Trung Tá X-2 tuổi, Pama mua tặng hai anh-em 5 ông ngan baby, nói hai đứa chia-nhau chăm các ông đẻ nhiều trấng bán lấy tiền đỡ bố-mẹ (*).

Năm ông ngan đấy thựcchất là năm ông vịt-bầu. Một ông đực, bốn ông cái, vịt tuốt. Trung Tướng gọi các ông là ngan, vì Trung Tướng hằng muốn sựnghiệp mình lộnglẫy và căngthẳng và hàohứng và nổi-trội, dù hànhvi mới tậptọe ở mức chăn vịt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Năm ông ngan xinh thiênthần búabổ. Lông vàng dịu như mùi khoai nướng. Mỏ hồng tươi như tiếng khóc hàiđồng. Đôi chân mỏng luôn chậpchững chậpchững xòe tám ngón bấm xuống đất gắnggỏi, nhưng sẵnsàng ngã kềnh chỉ bởi một cú dập cửa bấtngờ. Con Trung Tá yêu năm ông rất, nó đặt-tên bốn ông cái là Chị Nhất, Chị Nhị, Chị Tam, Chị Tứ, còn ông đực là Anh Sưtử (**). Trung Tướng yêu năm ông cũng, đặcbiệt Anh Sưtử.

Anh Sưtử đầu to hơn, mông nhỏ hơn, và hơi béo hơn các Chị Nhất Nhị Tam Tứ chútchút. Ma Trung Tướng vạch đít Anh, ấn Anh lòi vòi, và giảng rằng Anh không-thể đẻ trấng như các Chị. Trung Tướng biết, vòi nơi lỗ-đít Anh là cái Chim, giống Trung Tướng, chứ không là Bướm, kiểu của Ma hoặc con Trung Tá. Anh không đẻ, nhưng thiếu Anh thì các Chị cũng vôsinh mất. Trung Tướng thường giấu con Trung Tá, lén tăng Anh khẩuphần, đó hầu-như là một thôngcảm giớitính.

Anh Sưtử cùng bốn Chị lớn nhanh như ma cà-rồng. Sau chỉ vài ngày hoặc vài-mươi ngày, lông các Anh Chị không vàng dịu như mùi khoai nướng nữa, mà đảo mầu xanh tím đỏ đen lộnxộn lộnxộn. Mỏ và chân các Anh Chị luôn lemnhem cám-lợn, bùn-mương, và thậmchí cứt-gà, vữngchãi và trángkiện. Thamlam vômực, các Anh Chị đến bữa chẳng chờ khẩuphần từ Trung Tướng Trung Tá, mà tựdo sụcsạo kiếm miếng thóc miếng tép, ngangngược hệt quân duđãng gianghồ bộđội, khó-chịu phết.

Khi các Chị Nhất Nhị Tam Tứ khởisự đẻđái, thì Anh Sưtử bỗng thành gã thôbỉ lạlùng. Chắc do Anh rảnh quá. Anh sinh-tật ỉa bậy và kêu khàngkhạc. Anh ỉa và kêu khắp nơi và mọi lúc. Ỉa xong Anh kêu, kêu xong Anh ỉa, hệt một lãnhtụ mạibản.

Buổi nọ, Trung Tướng đang trầmtư đọc O'Henry dưới gốc mít vườn nhà, thì Anh Sưtử độtngột xuấthiện ngay cạnh (***). Anh dang cánh, đần mặt, rặn xoẹt-xoẹt-xoẹt, rồi khàngkhạc kêu, rồi thảnnhiên dẫm mẹ lên bãi tére vừa thải, lừlừ bước, tháiđộ hết-sức kém khiêmtốn.

Trung Tướng nổi-điên, chộp Anh, mặc mẹ Anh khàngkhạc thảmthương và dãydụa như ông chó trói.

Xách Anh vào bếp, Trung Tướng lôi con dao-phay của Ma, kê mõm Anh trên thớt-băm-bèo, chặt pằm phát (****).

Anh Sưtử không bị bửa đầu hay cụt mỏ, tấtnhiên, vì Trung Tướng có định hại Anh đâu. Dọa thôi. Nhưng từ hôm hổm, Anh bỗng nhumì như gái ế. Chẳng ỉa bậy, chẳng kêu khàngkhạc, ăn rónrén, nhìn ngơngáo, ngủ edè. Tộinghiệp phết.

Chừng 1-2 tháng, Anh Sưtử qua-đời. Anh bị bục diều bởi đớp no sỏi nhọn. Nhẽ-nào Anh tựvẫn? Trung Tướng không rõ, nhưng khi chén thịt Anh, Trung Tướng chả thấy nghẹnngào hốihận gì, dù không-hề ngon-miệng.

***

Thằng Wawa Siwa là đệ Trung Tướng, Cam gộc đất Phồng (*****). Thằng này đã U40, nhưng toàn thânthiết với lưumanh mà nhạtnhòa với sếp, nên phấnđấu mãi chưa thành chứctước.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Vợ Wawa Siwa cũng Cam gộc. Con Wawa Siwa hai đứa một trai một gái. Trai tầm 7-8 tuổi, tên Tara. Gái tầm 3-4, tên Kimi.

Thằng Tara ngoan rất, lại thôngminh hiếuđộng, Trung Tướng thích nó.

Tối nọ, con Kimi đanhđá đánh thằng Tara, thằng Tara đánh trả, riết hóa ẩuđả, mẹ chúng không dàn-xếp nổi.

Đúng lúc Wawa Siwa nhậu về. Nó túm thằng Tara, bắt đứng tựa tủ quần-áo, móc khẩu K54, bắn pòm pòm hai nhát (******).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Thằng Tara không bị toác sọ hay thủng ngực, tấtnhiên, vì bố nó có định giết nó đâu. Nhưng nó quỵ gục, ngất xỉu, cứt tuôn đầy háng.

Hàng-xóm mách Sở, sếp Wawa Siwa cáu-tiết phán nó tội nổ-súng bừabãi, tịchthu mẹ khẩu K54. Wawa Siwa thành Cam Không Súng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Trưa nọ, Wawa Siwa lên Nụi thăm Trung Tướng (*******). Nó ngồi một quán càphê phố Chùa Láng, phôn báo Trung Tướng nó không có xe, đang buồn rất.

Trung Tướng phi tới Wawa Siwa. Hai thằng bú uýtki tâmtình nhăngcuội. Wawa Siwa thanvãn Cam không súng như dê không buồi, nản rất.

Bỗng-đâu ba đứa A-B-C tintin 18-20 cưỡi Uin-100 xịch trước quán (********). Hai đứa B-C nhẩy xuống. B chặn cổng quán. C phămphăm lao phía bàn Trung Tướng. Lẹ như chuột-cống.

Wawa Siwa cười chào C. C rút một khẩu K54 hoặc K59, chĩa tháidương Wawa Siwa, chửi, địt con bà mày.

Trung Tướng nghe rànhrẽ một tiếng Xạch thật cảmxúc. Đạn lép hehe.

Đứa A ngoài đường hét, ui, không phải nó không phải nó.

Bọn A-B-C vọt khỏi. Lẹ hơn chuột-cống.

Trung Tướng kéo Wawa Siwa, phóng không ngửng cổ.

Nhiều năm ròng Trung Tướng không gặp Wawa Siwa. Chắc do nó cố tránh. Lũ bạn Trung Tướng nói nó hưu rồi, hưu non mặcđịnh.

Uh God, trảinghiệm Suýt Bị Giết hẳn chẳng dễdàng.

(@2010)

(*) Con Trung Tá: Em-gái Trung Tướng, chị thằng Trung Úy.

(**) Anh Sưtử: Tên nhânvật chính bài Anh Sưtử của Trung Tướng.

(***) O'Henry: Một con thợ-văn Mẽo Quốc, chuyên biên truyện sến.

(****) Thớt-băm-bèo: Thớt cỡ lớn, chuyên để băm bèo nấu cám-lợn Thiênđàng 196x-198x.

(*****) Cam: Tức Côngan Nhândân Lừa, thuậtngữ Bựa 200x.

Cam Gộc: Tức Cam kỳcựu, Old Cop.

Phồng: Tức Hải Phồng aka Hải Phòng aka Haiphong, một tỉnh-lẻ Bắc Lừa.

(******) K54, K59: Hai thứ hàng-nóng thôngdụng của Cam.

(*******) Nụi: Tức Hà Nụi aka Hà Nội aka Hanoi, thủđô Bắc Lừa Văn Vật, cách Phồng 100Km.

(********) Uin-100: Tức xe-máy Honda Win 100cc, Nam Dương sảnxuất, thịnhhành Bắc Lừa 199x.

***





1623 Comments (Page 1/9)

Phucnguyen (1)

vi sau trai nghiem se co thay doi nen bon Korea hay bon ma me nao do co qua services lam funeral cho chinh minh...(sorry Zi vi hong me no font, k bien tieng Lua duoc). Khong thay Zi noi ve thang Tara sau do co bien doi nhu the nau???

Black Sheep (2)

Baba Cừu, một Cam gộc, học Suối Hai Dx, sau về mần chức quan nhỏ ở quê. Ổng có một khẩu K54. Mấy thằng hàng xóm, baba cũng Cam mà đéo có súng. Giờ Cừu mới biết baba bỏn làm ngạch an ninh và hậu cần, nên đó có. Hoặc baba bỏn đéo khoe bỏn. Đó hầu như là một vinh dự. Cừu có thể chửi, địt mẹ mấy thằng bố làm Cam không súng, hehe. Ngày Cừu bé, Tết ổng hay lấy súng sủng, bắn lên zời ba nhát, thay pháo. Đoàng đoàng đoàng Cảm zác hoành tráng zất.
Ngày ấy, Cừu  x tuổi (x<10). Một hôm, ổng cầm khẩu súng về nhà, lau lau chùi chùi, rồi rút mẹ băng đạn cất tủ, còn đưa Cừu súng sủng. Cừu mân mê ẻm, trong lòng bồi hồi zất. Đó là một cảm giác rất chi khó tả. Địt mẹ cảm giác đó chỉ được tìm lại quãng 15 năm sau, khi Cừu lần đầu nhìn thấy \./ gái. Cừu bắt chước thằng đéo gì trong phim đéo gì của Tai, ngắm ngắm, nhòm nhòm, đòm đòm. Địt mẹ, lúc lủng mụ Cừu đang ở ngoài sân, Cừu hehe lấy mụ mủ làm bia, lên đạn, hét lên: "Ui địt mẹ, cháu có súng nài, oai chưa. Cháu biết bắn nhế". Khoảng cách lúc đó chỉ là <3m. Bỗng xịt đoàng, một tiếng nổ chát chúa vang lên. Địt mẹ Cừu chả hiểu gì, còn mặt mụ bác thì hehe Cừu vẫn nhớ là không còn một giọt máu, còn có bĩnh ra quần không thì không biết. Cái cát-tút rơi ra, hehe, còn tường cạnh mụ bị cắm một lỗ khá là sâu, đến giờ vẫn còn vết tích. Địt mẹ sau đó Cừu mới vãi đái ra, chạy tiệt vào giường, chùm kín chăn, đợi baba về nhà mần thịt.
Hehe sau đó thì đéo sao cả. Baba Cừu vẫn tại chức, đéo ai thu súng sủng cả. Có điều đéo bao giờ Cừu nhìn thấy ẻm nữa. Đến năm trước khi cụ về hưu, cụ lôi ra ôn lại kỷ niệm xưa.



gu81 (3)

Suýt bị giết nhiều khi coi như bị chết rồi, thần quynh đéo bình thường lại được nữa vì bị đã bị chập và cháy đứt mạch rồi coi như một cỗ máy bị hỏng (dòng điện sinh học lên quá cao nên thần quynh đéo chịu nổi và đứt phựt)


Cathnga (4)

Làm CAM thật chán !!!! không biết có giống ông người không ???
He he, hiểu thì hiểu, chạ hiểu thì thôi.


Hồng Vàng (5)

Chiện này làm Rốt nhớ đến ông anh hai của Dế mèn trong "Dế mèn phiêu lưu ký", bị Chim chích mổ cho một trận gần chết và sau đó sống như chết rùi...

 

@ Phucnguyen: nếu chiện nói luôn kết cục Tara nó ra như nầu thì còn gì để suy nghĩ?

 

À mà Rốt cũng chợt nhớ đến nhân vật gần bị chết đói, thi gan với chó sói và kiên trì lê lết tìm hy vọng sống sót trong "Tình yêu cuộc sống" của Jack London. Rùi sau đó sống trong nỗi ám ảnh bị cái đói đe dọa... Tuy khác với tinh thần chiện của Zì nhưng cùng đề cập đến bản năng của con người khi cận kề cái chết...



An Hoang Trung Tuong (6)

Tộ-sư-bố các cô lũ Simacai Lầu Chôn.

Từ jờ Zì sẽ đéo bâu-jờ bốt hết một bài cho các cô đọc nữa. Bốt làm đéo jì fí thờijan mà lại lộ hàng.

Zì bốt không hết bài thì các cô kêu ầm lên Zì táobón mới lại cứt đái nọ kia.

Còn Zì bốt hết bài thì các cô đọc như đọc triện sến. Đọc xong thì quên mẹ hết.

Cút bà các cô về mới mẹ đi. Đọc Văn Bựa như các cô thì chọc cho đui mẹ hai mắt đi.

Cút sang Lá Cải mà đọc Tâmsự. Đéo mẹ Zì fát-điên vì các cô gùi.


Đỉnh Cao Chói Lói (7)

Bìnhtĩnh nào, Lady Dì. Nghe tý chất-nghệ, bú tý Zin trong khi đợi các Real Tinh Hoa (like me) đọc hết bài đã:







Đỉnh Cao Chói Lói (8)

Thànhphần hóa thần-quynh sau khi chén Trải Nghiệm Cận Tử thường là loại khi sinh thời thường húng-chó, không-biết-điều, tinhvi và ngạomạn rất.
Ông người, ông vịt hay ông đéo nào cũng thế hết. Đó hầu như là Ý Chúa.


Đỉnh Cao Chói Lói (9)

Chết cười tay Cam, địt mẹ loại súc-vật rút súng bắn sát tháidương con đẻ để giáo-dục, để rùi về hậu-vận bị dính chưởng y-hệt. Há há há há há


Hồng Vàng (10)

@ Lói: kệ Zì phát điên tí đi. Đọc văn ai hiểu đến đâu thì nói đến đó. Còn hơn im lặng...

 

Nghe Whitney Houston típ đê.

 



An Hoang Trung Tuong (11)

Đéo mẹ để đến mai Zì sẽ tự thẩmvăn hehe bài nài. Tộ-sư-bà các cô hehe.

Bi-jờ kể về sốfận các nhânvật trong chiện.

Anh Sưtử thì sau kiếp luânhồi sẽ thành Người. Mời các cô tiềm đọc bài Anh Sưtử. Anh ảnh gất gất đặcbiệt.

Thằng Wawa thì các cô cũng biết gùi. Đã về-hiu. Cũng có chút xèng. Và jờ chuẩnbị về Nụi sống. Nó không-thể ở Fồng được, vì Cam Fồng sau khi jảinghệ thường được jaicấp liumanh đến nhà hehe quậy cho tắc-thở thì thôi, nhất là loại jaozu nhiều mới liumanh như Wawa. Zì kể nhiều trong loạt Theo Chân Hình Sự.

Vợ Wawa cũng sắp về-hiu. Ẻm hiu fát là nhà Wawa sẽ gút khỏi Fồng, miền đất zữ.

Thằng Tara đã học đạihọc, zưng gất fọtfẹt và chả nhiền thấy tươnglai mẹ jì. Hai fát đạn zọa của pa nó thời xưa đã nhấn-chiềm nó.

Con Kimi cũng đã nhớn. Lâu gùi Zì không gặp mà cũng chả có ai để hỏi nên cũng chả biết nó ga sao.


An Hoang Trung Tuong (12)

Cái tủ có hai vết đạn thằng Wawa bắn con nó vưỡn còn, theo nhời thằng Tara kể.

Thằng Wawa bẩu, để đó cho thằng con nhớ mà sống cho đúngđắn hehe.

Vợ thằng Wawa sợ nó như sợ hổ sợ báo. Mặczù ẻm cũng là Cam.


Hồng Vàng (13)

Thôi Rốt sẽ diềm hàng văn Zì, chiển qua PR cho Jack London. Ổng không chưởi chưởi fan tộ-xư-bố các cô. Ổng phát điên thì ổng tự xử, không tống giam fan. Ổng cũng không hứng chí tiên bố ngài mai tui sẽ tự thẩm văn tui...

 

Chi bộ có ai iu chú chó Bấc trong Tiếng gọi nơi hoang dã không?

(Zì chỉ giống Jack được mỗi một việc là iu cún)



An Hoang Trung Tuong (14)

Cam Lừa có 2 loại cơbản, Cam Anninh (Pubsec) & Cam Cảnhsát (Police).

Cam Cảnhsát nói-chung đều có súng. Súng nài mỗi con chỉ có một khẩu, và được ghichép kýtá theozõi kỹlưỡng trong sổ của Đơnvị. Mất súng sủng thì khảnăng con Cam bị về-hiu non là gất cao, thậmchí bị đuổi khỏi ngành nếu không có bề-trên đỡ đòn.

Đạn cho súng sủng cũng được ghichép cẩnthận và báocáo & kiểmtra địnhkỳ. Zùng viên nầu là fải khaibáo lýzo bắn viên nấy.

Nguyêntắc là thế, zưng Cam như loại Wawa thì cỏn luôn đầy đạn, hàng chục băng cũng có. Và súng thì cỏn có zăm khẩu, từ Rulô Mẽo to-đoành đến Braoninh Bỉ bé-tẹo.

Thời ở Fồng con Wawa cũng cho Zì mượn một khẩu
Braoninh không đạn. Khẩu nài cỏn mua của một thằng thủythủ Khoaitai, zưng đéo có đạn để bắn hehe.

Zì đi đường xa thì nhét súng sủng vầu cạp quần cho oai. Làm đéo jì có đạn mà bắn đòm háhá.


đinh la nhanh (15)

Chị Vàng so sánh Trung tướng mới Jack London khác nào.
So nước cống mới đại dươngSo Thiên Đường mới xứ Lừa khăm khẳm
Tự dưng hôm nai tôi chả có hứng văn vẻ gì cả, thôi tôi ngồi coi Trung Tướng sóc lọ vại.


An Hoang Trung Tuong (16)

Cam Anninh thì hehe lại gất nhiều con không được zùng súng, khác mới bọn Cam Cảnhsát.

Nói-chung Anninh fải là loại có máo-mặt hoặc thân sếp thì mới có súng. Thằng Wawa không thân sếp, nên tấtnhiên nó là loại máo-mặt.

Tinhiên nó gất hai bị sếp tịchthu súng. Thờijan thường là 6 tháng tới 2 năm tùy theo lỗi mắc fải. Chủyếu lỗi để bị thu súng là bắn bừabãi hehe, như Zì kể trong bài.



An Hoang Trung Tuong (17)

Về sau, thằng Wawa xin được chiển từ Anninh sang Cảnhsát. Thế là nó không bị sếp tịchthu súng thêm lần nầu nữa.

Cảnhsát thì ít bị thu súng hơn Anninh. Chủyếu bọn nài mắc lỗi thì bị kiểmđiểm. Nếu nặng thì bị kỷluật.


An Hoang Trung Tuong (18)

Mần Cảnhsát thì fải về-hiu sớm hơn Anninh nhiều. Nói-chung tuổi-thọ nghề của Cam Lừa khá ngắn.

Fải từ Đạitá jở lên thì mới được mần Cam tới 60 tuổi, còn thì U50 đã fắn-chẩu gùi.


An Hoang Trung Tuong (19)

Địt mẹ con Nhanh Cứt Mèo chứ.

So con Jách Lăn Đần mới Zì thì khác đéo jì:

So nước-lã mới uít-ki
So ông nhái-bén mới thùng-phi Đại Hàn


An Hoang Trung Tuong (20)

Chong bài Zì có nhắc đến O'Henry. Đó là thầntượng thuở mini của Zì.

Zưng sau nài nhớn hơn chút, độ lên Cấp II, thì Zì thấy O'Henry quá sến. Lúc lủng Zì đã fải đọc Proust, Hemingway, Solzhenitsyn.. gùi.

Jách Lăn Đần thì quá chán, Zì đéo thèm đọc. Ngai cả ở Mẽo thì con cỏn cũng đéo được đề-cao.

Ở các nước khối Thiênđàng thì con Đần gất được PR. Đỉnhcao là vụ cô Lenin tèo trong lúc nghe vện đọc Tình Yêu Cuộc Sống.

Thật là bốcfét. Vi Lenin đéo đọc sách bâu-jờ.


đinh la nhanh (21)

Chết cười TT tự ái ghê thế. Đọc lại câu tôi biên xem nào.
Mới các anh chị cụt tai nghe ít nhạc.




đinh la nhanh (22)

Trung Tướng: Đánh giá nhà văn trên quan điểm người đọc như Trung Tướng cũng ổn thôi, ai cũng có quyền ấy cả. Nhưng trên quan điểm người viết, thì tôi chưa thấy Trung Tướng có tác phẩm nào so sách được với các kiểu Tình Yêu Cuộc Sống, Nanh Trắng v.v.. của Jack cả. Đấy là đánh giá nghiêm túc. 
Nếu TT ko đồng ý quan điểm này của tôi, mời TT kể tên t/p nào đã công bố lên mạng mà TT ưng ý nhất (Mất Tân?); khi ấy mọi người sẽ có cái nhiền rõ ràng. Chứ còn cứ diềm hàng thô lỗ thế nài thì tôi chả thấy thú vị tí nào.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 20:26

Tácfẩm nầu (đã published) của Zì cũng là đỉnh-cao và Zì cũng ưng-ý cả.



Đỉnh Cao Chói Lói (23)

Mời nghe All The Man That I Need, cùng màn biểu-diễn của vợ-chồng Patrick Swayze:





An Hoang Trung Tuong (24)

Con Nhanh sosánh con Đần mới Zì thì thật là súcfạm quá đi. Tấtnhiên là súcfạm Zì gùi.

Một câu-chiện như Tình Yêu Cuộc Sống, thì có-thể chỉ cần chép trong 4 trang, mà không thiếu một ý nầu.

Đàng nài con Đần bôi đến zăm chục trang. Thật là hãm-lìn quá đáng. Ziêng đoạn ông sói lần theo chực chén ông người đã chiếm mẹ 2/3 số trang trảng.

Mời các cô đọc nguyênbản ở đây:

http://london.sonoma.edu/Writings/LoveLife/life.html

Và đọc bản tiếng Lừa ở đây:

http://elib.quancoconline.com/ui/ViewContent.aspx?g=403



An Hoang Trung Tuong (25)

Con Nhanh coi Tình Yêu Cuộc Sống & Nanh Trắng là haiho, vậy mời cô chứngminh. Đừng để bọn triềnthông ảnhhưởng nghe chưa.

Nầu mời mời. Cô có quyền bẩuvệ chínhkiến. Còn nói khơikhơi thì cần jì fải zẫn con Lăn Đần, zẫn mẹ một con Lừa nầu đó cũng được gùi hehe.


Hồng Vàng (26)

@ Zì: em so sánh Zì mới Jack trước chứ, sao không chưởi em mà chưởi cỏn? Mà hình như câu trước câu sau trong 2 câu thơ của Nhanh nó đá nhau

 

Em cũng thích Hemingway. Nhưng vẫn thích Jack. Zì phân tích thêm cho em xem Jack dở ở những chỗ nào đi Zì. Dù đó có là nhà văn em yêu mến bao lâu thì em vẫn muốn nghe nhiều góc cạnh mới.



Đỉnh Cao Chói Lói (27)

Vấn đề Trung Tướng kiênquyết nhậnđịnh Zắc Lân Đân không bằng Người, thì tôi không có comment, vì chủđề nài quá hehe thiếu nghiêmtúc haha.
Anh Nhanh có thể quay lại topic Haiku, hoặc Dững Bãi Cứt.





An Hoang Trung Tuong (28)

Bi-jờ Zì sẽ chứngminh văn con Lăn Đần đéo ga buồi jì nhế. Cô nầu là fan con Đần nếu thấy khó nghe thì vui-lòng fảnbác hehe Zì sợ đéo jì.

Đoạn đầu của Love Of Life đây:

They limped painfully down the bank, and once the foremost of the two men staggered among the rough-strewn rocks. They were tired and weak, and their faces had the drawn expression of patience which comes of hardship long endured. They were heavily burdened with blanket packs which were strapped to their shoulders. Head-straps, passing across the forehead, helped support these packs. Each man carried a rifle. They walked in a stooped posture, the shoulders well forward, the head still farther forward, the eyes bent upon the ground.

"I wish we had just about two of them cartridges that's layin' in that cache of ourn," said the second man.


An Hoang Trung Tuong (29)

Tiếptục chứngminh văn con Lăn Đần đéo ga buồi jì hehe

Đoạn chên được zịch bởi cô Tường Zương như sao:

Họ hì hụi tập tễnh xuống bờ suối, và có lần gã đi đầu trong số hai người loạng choạng giữa lớp đá lởm chởm. Họ mệt, yếu lử lả và mặt họ thuỗn ra cái vẻ nhẫn nại do chịu đựng gian khổ đã lâu. Họ đeo những bó nặng bọc mềm có quai đeo vào vai. Những bọc này còn có những đai đầu quàng qua trán cho đỡ nặng. Mỗi người mang một cây súng trường. Họ bước đi trong tư thế lom khom, vai chúi hẳn về đằng trước, đầu còn nhô xa hơn, mắt cúi gằm xuống đất.
- Giá như chúng mình có hai viên đạn ở chỗ giấu của chúng mình - người thứ hai nói.


đinh la nhanh (30)

Tácfẩm nầu (đã published) của Zì cũng là đỉnh-cao và Zì cũng ưng-ý cả. 
Vại cứ để người đọc tự đánh giá. TT tự coi bất hủ, rồi sẽ có bất hủ đề cao TT. Riêng tôi là người phàm, thì thấy văn TT ở hạng Khá Thế Giới, và Xuất Sắc ở Lừa. So mới London thì TT còn ở dưới vài boong (tôi chỉ nói riêng về văn chương thôi). 
 Thôi không tranh cãi nữa. Mời TT tiếp tục tự thẩm.


Đỉnh Cao Chói Lói (31)

Tường Zương là con nầu mà dịch chán thế nhở? Lặp-từ lungtung, nhạtnhẽo quá-thể-độ. 


An Hoang Trung Tuong (32)

Tiếptục chứngminh văn con Lăn Đần đéo ga buồi jì hehe.

Các cô có-thể đọc bằng tiếng Lừa nếu không thích/rành tiếng Mẽo. Zưng Zì khuyên các cô đọc bằng tiếng Mẽo, nguyênbản.

Và khi các cô đọc đoạn văn chên, các cô thấy cái đéo jì?

Gõgàng đó là cả một sự fífạm ngôntừ đến thôthiển. Chỉ để tả 2 người đàn-ông mệtmỏi & nặngnhọc bước xuống suối mới 2 khẩu súng-chường và ước còn 2 viên đạn, mà con Đần đã chơi gần 1 trang biên.

Chỉ zững người nghèo tưởngtượng và kém vănlực mới làm chò đó. Hoặc bỏn biên zài chỉ để kiếm nhuậnbút.

Cả đoạn văn vẳn, Zì thề là Zì chỉ cần 40 chữ, mà játrị thôngtin vưỡn đủ như vậy.
 


Đỉnh Cao Chói Lói (33)

Mời Trung Tướng hãy chứngminh, ngay & luôn, rầng Người có thể tái-tạo đoạn văn dướidưởi trong không hơn 40 chữ. 
Đây không phải khích-bác, mà là thỉnh-nguyện vậy.



An Hoang Trung Tuong (34)

Tiếptục chứngminh văn con Lăn Đần đéo ga buồi jì hehe.

Thời con Lăn Đần, các thợ-văn sống gất vấtvả bằng nhuậnbút từ nhà xuấtbản. Và chỉ có thế.

Hầu-như không có một thợ-văn nầu jầu cả. Nếu jầu (như Leon Tolstoy) thì zo jađình và nghề khác.

Không có xèng bảnquyền zựng fin. Không có các zịchvụ ăn-theo như quảngcáo tiếpthị.. thậmchí cũng chẳng có việc xuấtbản gầmgộ ở nhiều quốcja.

Thế nên việc con Đần, một laocông đúng-nghĩa, fải biên văn thật zài để đếm chữ ăn nhuậnbút hẳn là việc zễ-hiểu.


đinh la nhanh (35)

Gõgàng đó là cả một sự fífạm ngôntừ đến thôthiển. Chỉ để tả 2 người đàn-ông mệtmỏi & nặngnhọc bước xuống suối mới 2 khẩu súng-chường và ước còn 2 viên đạn, mà con Đần đã chơi gần 1 trang biên. @ TT
Nói như TT thế này thì đến Tết Ma Rốc. TT khoe đọc Proust, vại TT đánh giá thế nào về lối hành văn của Proust? Nếu TT nói văn lê thê là kém, vại mời cho nhận xét về những Dumas, Dostoievski hay Tolstoi. Nhất là Dostoievski. Văn lão này còn lôi thôi gấp bội. Vậy thì có sao nào?
Mỗi nhà văn có một điểm mạnh riêng, đánh giá khơi khơi như TT tôi cho là ko công bằng. Cùng lắm là lòe được độc giả trung bình mà thôi.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 21:00

Zững con cô kể đều đéo ngửi được. Zì đéo bẩu Zì thích Proust, mà Zì nói hồi cấp 2 Zì tiềm đọc con cỏn hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (36)

Mời nghe Careless Whisper của tay gay bất-hủ George Michael:




đinh la nhanh (37)

Chỉ cần nói như chị Vàng: con chó Bấc là bất hủ. TT có nhân vật nào bất hủ ngang con chó Bấc?




An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 20:58

Anh Sưtử chưa đủ hơn ông Bấc hay sao? Hay ý cô là fải bôi zài 100 trang cho Anh Ảnh?



Hồng Vàng (38)

@ Zì: em không để ý "Tình yêu cuộc sống" dài hay ngắn, thừa hay thiếu. Và em đọc lúc nhỏ không có ai hướng dẫn hay ảnh hưởng gì, nhưng ấn tượng của truyện đó đọng lại trong tâm trí 20 năm nay: cảm giác đằng đẵng, mệt nhoài của con người cố vươn đến sự sống kia. Sự chiến đấu đến cùng kiệt cả thể lực lẫn tinh thần để tồn tại... Giọng văn đều đều uể oải đó có phải là mục đích của tác giả chăng?




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-12 20:57

Nâu. Cái em nói thì chỉ cần biên trong 4 trang. Còn biên zài chỉ để ăn xèng hehe.



An Hoang Trung Tuong (39)

Tiếptục chứngminh văn con Lăn Đần đéo ga buồi jì hehe.

Đấy là nói về nộizung đoạn văn trích từ Love Of Life của con Đần.

Còn fần nghệthuật, thì sao?

Có ngai có ngai hehe.

Hãi đọc câu nài:

"They walked in a stooped posture, the shoulders well forward, the head still farther forward, the eyes bent upon the ground".

Zịch:

"Họ bước trong tưthế lomkhom, vai chúi về trước, đầu còn chúi xa hơn nữa, mắt zán xuống đất".

Các cô thấy không? Thật là một môtả thôthiển. "Đầu" đã chúi xa như thế gùi, thì cần đéo jì fải môtả "vai" nữa? Không nhẽ 2 thằng kia có vai ở cao hơn đầu?

Đọc đoạn văn như thế, hãi thúthực đi, các cô có thích không?


Hồng Vàng (40)

Mời Trung Tướng hãy chứngminh, ngay & luôn, rầng Người có thể tái-tạo đoạn văn dướidưởi trong không hơn 40 chữ. @ Lói

 

Lói ưi, Rốt theo TT hơn năm nai, điều quan trọng nhứt Rốt học được là phải biết phản biện.



Đỉnh Cao Chói Lói (41)

Em Rốt đừng làm anh cáu. Mời em nín.


An Hoang Trung Tuong (42)

Con Lăn Đần hiểnnhiên là đéo ga jì gùi.

Vậy zững con nầu Zì coi là đọc tốt?

Có ngai đây, mời đọc Marquez, sách tiếng Lừa của cỏn gất nhiều. Hoặc một số cuốn của Mạc Ngôn, cũng tiếng Lừa luôn.

Bọn thợ-văn Tào jờ càng biên càng hay. Thế mới lạ hehe. Mời gúc.


đinh la nhanh (43)

Zững con cô kể đều đéo ngửi được. Zì đéo bẩu Zì thích Proust, mà Zì nói hồi cấp 2 Zì tiềm đọc con cỏn hehe.
Vâng, vại thì tôi chả có gì để nói tiếp cả. TT hãi tự đánh giá văn của mình theo cách mà TT muốn. Tôi sẽ cố sống thật dai (>100t) để xem thành công của văn TT. 





An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 21:06

Cô chả đónggóp được jì tíchcực cả. Cô bẩu Tolstoy, Dumas, Dost.. là hay. Hãy chứngminh đi, hay là chỉ nghe người khác nói?



Hồng Vàng (44)

Em Rốt đừng làm anh cáu. Mời em nín @ Lói

 

Mần ngừi khác cáo hầu như là một nghệ thuật



An Hoang Trung Tuong (45)

Nầu, Zì đã nói zong, jờ là lúc con Nhanh hoặc em Gốt chứngminh văn con Lăn Đần là bấthủ.

Đừng có lôi các nhậnxét hànlâm của bọn Lỗ Đít ever nhế.

Mời mời.


An Hoang Trung Tuong (46)

Hồi học lớp 4, Zì ăn trộm 3 cuốn Anna Karenina và 4 cuốn Chiến Tranh Và Hòa Bình (đều của Tolstoy), và cốgắng đọc.

Đúng là như buồi. Fí cả thờijan.

Zưng thật lạ, Zì lại ngốn được Anh Em Nhà Karamazov (Dostoyevski). Và Zì thích Sông Đông Êm Đềm (Sholokhov).

Đặcbiệt Zì thích Bông Hồng Vàng (Paustovsky). Đó hầu-như là cuốn-sách gối đầu của Zì trong suốt 20 năm.

Đấy mới là vănchương. Zì nể con nài.


Hồng Vàng (47)

jờ là lúc con Nhanh hoặc em Gốt chứngminh văn con Lăn Đần là bấthủ @ Zì

 

Zì ui, như em đã nói rùi. Em không phải là nhà phê bình văn học nên không thể phân tích quá nhìu. Jack thành công ít nhất là với em, như là một độc giả. Đã nhiều lần trong đời em nghĩ về những nhân vật trong các tác phẩm ấy, và đến giờ vẫn đọng lại những cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp. Những tác giả nào mang lại cho em cảm xúc và suy nghĩ tích cực, em đều yêu mến họ.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-12 21:16

Vì em chưa (hoặc không) được đọc (và zậy) zững thợ-văn bấthủ muôn đời.



Hồng Vàng (48)

Zì ui Zì có thích Tarax Bulba không Zì?


An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-12 21:17

Hồi bé thích, đến lớn thì hehe sin-lỗi cho Zì sin trào các thểloại sến đó.



An Hoang Trung Tuong (49)

Bọn thợ-văn cổđiển Zì chỉ đọc được khoảng 4-5 con, đó là Goethe, Byron, Hugo, Kipling..


An Hoang Trung Tuong (50)

Fải nói là jáokhoa Lừa jeo vầu đầu Lừa zững địnhkiến kinhhoàng. Nó làm hỏng mẹ thẩmmỹ của các cô.

Đến Jack London mà các cô cũng coi là bấthủ thì Zì chiệu mẹ chả còn jì để nói.


Hồng Vàng (51)

Vì em chưa (hoặc không) được đọc (và zậy) zững thợ-văn bấthủ muôn đời. @ Zì

 

Nhẽ thế thật. Wow, còn nhìu thứ để đọc quá! Em đọc không hiểu sẽ lên quán hỏi Zì.



An Hoang Trung Tuong (52)

Jack London sống đến tận 1916. Leon Tolstoy sống đến 1910.

Cả hai đéo được Nobel.

Có-thể được Nobel chưa chắc bấthủ (như Churchill cũng có Nobel Vănchương hehe), zưng đéo được Nobel thì gần như chắcchắn là đéo bấthủ.


đinh la nhanh (53)

Tôi ko chứng minh London bất hủ, tôi chỉ nói con chó Bấc bất hủ. Với tôi London dưới những thể loại Goethe, Hugo, Byron, Kipling mà TT vừa kể rất nhiều. Nhưng ông ổng vẫn hơn TT. Lí lẽ của tôi chỉ có một: ổng tạo ra được những kiệt tác Tiếng Gọi nơi Hoang Dã và Nanh Trắng. Những t/p này ở phía trên so với t/p của TT, và có vị trí mãi mãi trong văn học. TT nói chúng được bôi ra cho dài, và do đó là tồi. Tôi nói dài hay không không đủ để đánh giá, và viện dẫn văn của Dostoieski ... TT nói văn của Dos ko ngưởi được, nhưng chỉ vài phút sau lại quay ra khen Anh em Karamazov của y.
Tôi chấm dứt không nói gì về chuyện này nữa. Tùy TT.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 21:30

Cô nói chả thuyếtfục đéo jì cả. Karamazov Zì nói là thích hơn Anna Karenina thôi hehe, chứ cũng bìnhthường có đéo jì hay lắm đâu.

Còn London hơn Zì hay không là đánhjá của mọi người, trong đó có cô. Zì thì nghĩ London kém Zì nhiều boong. Thế đủ chưa?



An Hoang Trung Tuong (54)

Paustovsky là một trườnghợp đặcbiệt.

Cổ gất nhiều lần được hội thợ-văn Sôviết đềnghị tranh-jải Nobel, zưng tất-cả zững lần đó Bê Xê Tê Sô Liên đều từchối đéo fêchuẩn.

Nguyêntắc là thế. Thợ-văn muốn ăn Nobel fải zo Hội của quốcja cỏn đềnghị.

Mà Hội của
Paustovsky thì zo Bê Xê Tê cầm-đầu.

Đó hầu-như là một mấtmát to-nhớn của Văn Jới Tuyềncầu. Tộinghiệp cô, Kostia.



Hồng Vàng (55)

Ui Rốt phải đi mần nốt tí việc, phải tạm dừng. Chi bộ xem một đoạn phin về Hemingway đi nha, cho có không khí,

 



đinh la nhanh (56)

zưng đéo được Nobel thì gần như chắcchắn là đéo bấthủ.
TT ko còn lí lẽ nào nữa à mà lôi cái Nobel dở người ra? Nobel đối với TT có ý nghĩa chỉ vì nó là giải thưởng có nhiều xèng nhất. Cái này tôi nói chả sai. 
Bọn siêu thực ko có Nobel, Borges ko có Nobel, và cả bọn Proust, Joyce, Kafka, Tchekhov đều ko có Nobel. Nobel là cái buồi. 



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 21:42

Zững con cô nói đều như buồi, sure đấy.



Black Sheep (57)

@Zì: Về CAM. Tuổi hiu nam: Đại úy (Trung cấp chưa chuyên tu) 50, Trung tá đến 55, Thượng tá 58, Đại tá 60. Hiu nữ trừ đi 5. Trước trần quân hàm của Trưởng phòng chỉ là Thượng tá, giờ Đại tá nhiều vô kể. Trước hiu sẽ có 1 quyết định nâng 1 hàm, 1 quyết định chờ hiu trong 1 năm để ăn 1 năm lương hàm mới. Chuẩn bị có Thông tư mới sẽ nâng lên 60 bất kể quân hàm. Nói chung CAM như buồi. Ông cụ Cừu cuối đời vật vờ cả gần chục năm, chỉ đi chơi rồi đến tháng lĩnh lương.
Về Văn: Địt mẹ, tôi hay đọc của con Sít-ni. Văn Tào như buồi, tôi ghê tởm zất. Đặc biệt là địt mẹ sau khi đọc cái tiểu thuyết hay cái đéo gì lỗ đít mà con thợ dịch Trang Hạ dịch: "Xin lỗi mầy chỉ là con đĩ". Chả hiểu một cái truyện tình tiết thối hoắc, phi lý, nhảm nhí dư vậy mà bọn teen và tiền mãn teen Lừa đọc được, địt mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Black Sheep 2011-12-12 22:03

Zở-người tựzưng đi đọc chiện sến gùi còn chưởi cái buồi jì hehe.



Delete (58)

Biên theo lối Văn hơi Bựa: Văn Bựa khó cảmnhận, bởi Văn Bựa kiệm lời. Zì nén chữ lại hết mức có-thể không jải nén được thì cảm được bằng buồi bằng buồi, zải được rồi thì yêu cũng bằng buồi luôn hehe. Muốn cảm fải từngtrải, tintin đọc văn Zì thật zư quoặc. Dưng đéo mẹ đọc xong rất hoangmang, hay là hoangmang mà đéo hiểu nên zư quoặc?

Biên theo lối Văn Bựa: Văn Bựa là nhồn em đĩjà, văn London là nhồn thiếufụ. Lắm lông nhiều nước và kíchthích tintin chúng Bựa. Đĩjà nhẽ fải jàhói mới nhá được?

Tinhiên, nếu đọc để lấy thôngtin thì đọc văn Zì sướng bỏ mẹ ra, súctích Del thích.











An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-12-12 22:12

Cô đưa London cho tintin coi bỏn có thích không? Đến 95/100 đứa đéo nuốt được.


Deobietj (59)

Zì làm đéo j mà chồm chồm như lồm phải bỏng thế hử.Muốn chi Bựa kể cảm giác súyt bị giết hay thẩm văn.Thẩm văn thì phải đọc kỹ đã. Đéo j mới post lúc 4h, Giờ tắc đường, tắm giặt, cơm nước, con cái. Đéo đâu ol mà thẩm văn.Còn cảm giác sít  bị giết thì A chưa từng. Chỉ có cảm giác chết hụt mấy lần thôi. Đèo mje nhẽ lạc đề.


An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-12-12 21:54

Kể cái jì mà chả được hả con mặt buồi nài. Ghét nhất là loại câm như ông chó.



An Hoang Trung Tuong (60)

Chết cười con Nhanh còn khen cả Chekhov Bấthủ hehe (có fải ý cô là thế?). Zì đến chiệu con nài thật gùi.

Thôi cho Zì sin đi cô.


An Hoang Trung Tuong (61)

Chết cười con Nhanh còn chê Nobel đéo là buồi jì mới kinh chứ.

Hồi Chau Ngo được jải Fields, Zì cũng chỉ zám fêfán là
Chau Ngo nên chọn thứ khác có ích hơn chứ mần cái bổđề Zì đéo hiểu mẹ, chứ hehe Zì đéo-thể cả-gan như con Nhanh, chê Fields là buồi.

Kinhhãi con nài mẹ gùi hehe.


Riêng tư (62)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (63)

Thời Thiênđàng, có một cuốn sách Mẽo được PR cực khiếp ở tất-cả các nước Anh Em hehe, đến nỗi Zì tưởng ổng là kiệttác số 1 của nước Mẽo.

Đó là cuốn Túp Lều Bác Tôm (Uncle Tom's Cabin).

Sang Tai (tưbản), Zì hỏi 100 con về cuốn nài, thì cả 100 đều chưa từng nghe tới.

Jack London là một zạng như vậy, tuy không quá trơtrẽn như tácjả Bác Tôm hehe.


Delete (64)

Del từng suýt chết, chết vì lửa địppẹ.
Hồi hổi ngịch dại, mang cồn đốt kiến (jống bác Le ko các cô?). Đéo thể hiểu được tạisao cồn lại đổ mẹ ra khỏi chai, bắt lửa lên khắp người, cháy như cô Tám anhhùng. Lúc đấy hãi quá ngã mẹ xuống lại ăn thêm fát cồn đổ dưới đất địppẹ lần hai, quáng quàng đứng dậy được chạy xuống đến nhà vệ sinh thì lửa tắt. Thưa các cô, đứng xả nước trong nhà vs mới biết cảm jác được sanh ra là như nầu. Ơn Chúa hôm hổm con không đốt kiến bằng xăng!

Từ bấy đến jờ Del nhìn thấy cồn cháy là vãi mẹ đái (hìnhảnh vănhọc ko nhất thiết jống sựthực).

Ah, địppẹ cô nào bẩu cô Tám ko chại nổi 100m với xăng chái trên người nhế, chạy được tuốt. Chạy bằng buồi cũng chạy.



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-12-12 22:38

Thử đi coi hehe. Hòathượng XYZ đốt xăng trong có 10 jây là gục gùi. Mà đấy là đang Thiền nhá.



vô thần (65)

Khi mấy chị kia đẻ đái anh Sư Tử thấy mình thấp kém nên nổi loạn...sau cú giết hụt thì đéo thiết sống nữa nên tự đặt dấu dot end...sống vô nghĩa thì sống làm đéo phỏng chibộ



An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2011-12-12 22:39

Hehe Zì cũng chưa nghĩ được thế.



đinh la nhanh (66)

Đây là lời TT trong National Wanking

Có giải Danhdự hay không thì Wiles cũng đéo có Fields, sure. Đó chính là sự kémcỏi của Fields đéo thể chối được.

 

Giải mà chỉ cho dành bọn trẻ thì đéo thể có giá bằng giải trao cho anybody that won success in the fields.

 

Thật là khôi hài khi coi Fields là giải Toán danhgiá nhất, trong khi chính Langlands đéo có, còn người chứngminh một bổđề của cô cổ lại có.




An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 22:26

Cô trích thiếu gùi. Còn đoạn đầu đâu? Zì bẩu Fields kém já hơn nhiều jải Toán khác, chứ không bẩu được Fields thì kém. Gõ chưa? Đọc như buồi ý. Cănbản là cô nhiều địnhkiến chủquan quá.



Huyền Cầm (67)

Chào Zì và chị bộ iu, em về rùi đơi ạ.

Nầu nói chiện văn vẻ tí nầu hông có Zì lại bẩu " im như ông chóa " ! hí hí.
Hùi nhỏ em thích Không Gia đình nhứt Zì ạ.
Lớn một chút thì thích Bông Hồng Vàng của Pautopxki, Con Hủi của nhà văn gì ngừi Ba lan ấy và mê mẩn Sêxpia. hi hi
Chiện của Lânđân em hông có ấn tượng lém. Văn học Nga thì cũng đọc nhìu mà ko thật sự thích. Sông đông êm đềm có lẽ là chiện em thích thứ 2 sau Bông Hồng Vàng.





An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 22:40

Mần tí nhạcnhẽo đi iem.



Thầy Lang (68)

Bọn thợ-văn Tào jờ càng biên càng hay. Thế mới lạ hehe. Mời gúc. @Zì teo kèn

~~~

Các Cô,

Níu chên já sách nhà các cô chưa có đủ bộ của cô Ngôn Mạc, người Tào, và sách của cô Kundera, người Tiệp; thì quả là một thíu sót.

Dững năm qua, Cậu đọc bỏn nhìu rất!

Ngoài ra, còn một thợ văn Tào nữa Cậu cũng ưa thích rất, là cô
Nhuệ Lý, nhẽ còn yêu hơn cả văn cô Ngôn Mạc.



An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2011-12-12 22:40

Con nài có thẩmmỹ, Zì khen.



Huyền Cầm (69)

@ Cừu ,

Chiện Tào nhìu quyển hai chứ nhở.
Cầm rất thích " Báu vật của đời" nè.



Huyền Cầm (70)

Trăm năm cô đơn của  Marcia Marquez hay chứ nhở, đọc thích hơn mấy chiện của Nga nhìu.
Chiện Cuốn Theo chiều Gió và Bố Già  rùi Papion người tù khổ sai cũng là những cuốn đáng đọc nè.




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 22:37

Hai chiện ở jữa của em Zì hông thích hehe.



vô thần (71)

Ở O'Henry đọc cũng được chứ nhỉ...nội dung chong sáng hướng thiện...có gì mà chê...bọn tin tin giờ vẫn đọc đầy.
Còn chiện của shit-ni thì đúng là dư buồi... cô nầu đọc k thấy lãng phí thì gian à




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2011-12-12 22:41

Ìa, zưng quá sến & quá cổ.



đinh la nhanh (72)

Zững con cô nói đều như buồi, sure đấy.

Thế mà có kẻ từng nức nở khen tranh Dali!



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 22:35

Dali là thiêntài. Chẳng zínhlíu đéo jì đến mấy con thợ-văn cô kể.



An Hoang Trung Tuong (73)

@con Lít

Đốt-chái bằng cồn khác đốt-chái bằng xăng nha. Mời gúc.

Nhiệtđộ bề-mặt của vật được đốt bằng cồn gất thấp, chính vì thế mà ông mực không bị chái đen khi nướng bằng cồn.

Còn cô thử nướng ổng bằng xăng coi.

Thời bé trong các tiết Hóahọc, Zì thường đổ cồn ga tai gùi đốt fừngfừng để zọa gái.

Nhiệtđộ cồn chái chên za thường chỉ 60-70 độ, nhất là khi để ngọn lửa bốc lên fía chên. Khi thấy bắt-đầu nóng hơn thì vỗ hai tai để zập lửa đi.


đinh la nhanh (74)

TT nói văn những nhân vật tôi kể là như buồi. Mời chứng minh.
Đầu tiên là Franz Kafka. Tôi sẵn sàng phản biện.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 22:44

Cô bảothủ như thế về Jack London thì nói mới cô để làm jì nữa?



đinh la nhanh (75)

Chẳng zínhlíu đéo jì đến mấy con thợ-văn cô kể.
Vâng, Dali là thiên tài. Còn bọn siêu thực Bréton, Apollinaire .. thì như buồi. 



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 22:42

Họa mới Văn khác nhao nhiều cô ơi.



Tao (76)

Hô hô, Zì bôc văn tự thơm hử. Anh đọc sách xong thì cũng quên gần hết, mỗi cuốn nhớ được ít cảm nhận là may. Ví dụ con Stefan Zweig nài cũng fẩy Gúc lại mới chắc chắn viết đúng tên. (Nhân đơi hỏi con mụ Zì hai các Bựa truyện về 1 con thủy thủ tập tễnh thơ văn, mãi đéo thành công, đến khi tác fẩm được công nhận và mọi thứ tình tiền...tìm đến, cỏn thấy đời bắt đầu vô nghĩa, sáng tạo cũng ra đi. Cố gắng cuối cùng của cỏn là trầm mình dưới biển  trên chuyến tàu đi đéo đâu đấy? Chiện gì? của con nầu nhỉ?)
Về Jack thì đúng là nhớ và yêu con chó Bấc, nhẽ 1 phần trong người cũng có tí máu nguời nguyên thủy. Hehe Zì chê văn dài, có thể do đăng nhiều kì kiếm nhuận bút còn gì. Nhưng rút lại Nanh Trắng và Bấc vẫn đọng lại trong đầu lâu, sau tất cả dững fân tích đéo của mụ Zì. Nên nhớ độc giả tuyền thế giới đều cảm được, đéo cần giới hạn ở Mẽo. Văn của mụ Zì, giả sử cho bọn khoai đọc, nó có hiểu buồi, cảm buồi và đọng lại cái buồi. Đơn giản mụ viết cho Lừa, về Lừa. Mụ chỉ cần nhổ 2 chữ "thời thởi" thì bớt được10 trang miêu tả mẹ rồi.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-12 22:53

Chiện đó của con Đần chứ còn đéo ai nữa mà hỏi hehe



đinh la nhanh (77)

Họa mới Văn khác nhao nhiều cô ơi.
Khi cùng sáng tạo một vấn-đề, dù cách tiếp cận khác nhau, thì các chủ soái thường vẫn thường ở cùng một đẳng cấp. Đếch thể có chuyện 1 họa sĩ siêu thực thì nức nở tung hô, còn chủ tướng của trường phái đó thì lại bảo như buồi. Chó nó nghe được.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 22:52

Zì nghe được. Zì thích Dali cực, chứ Breton thì ngược-lại.



Xim (78)

Thợ văn Lừa có hai thằng tu từ khá, anh thích. Một thằng là Trãi Nguyễn. Thằng kia là ai chi Bựa biết dồi.
Cả hai thằng đều đéo có giải cô Beo, sure. Tóm lại là dư buồi cả hehe...


Huyền Cầm (79)

Em mời Zì và chị bộ nghe một bản cây nhà lá vườn về sông Danube cho thêm tinh thần " mổ bò " nhế.hihi




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 22:52

Thành em thành em



An Hoang Trung Tuong (80)

Kafka của con Nhanh đọc chỉ thấy thúvị khi các cô đọc kiểu 2 jây 1 trang.

Đọc chậm thì chết cụ.

Ziêng triện-ngắn của Kafka thì hehe cho Zì sin. Đéo nuốt được.


Xim (81)

Thằng nầu định há mồm bật anh về tu từ của Trãi?
Trãi có dững tu từ có 1 không 2. Chẳng hạn nếu các cô gúc "Gió tỉn rèm" thì sẽ chỉ cho ra một kết quả là hehe bài nầy.
Độc sáng là đấy chứ đéo.


đinh la nhanh (82)

Cô bảothủ như thế về Jack London thì nói mới cô để làm jì nữa? @ TT
Tôi đã đưa quan điểm Jack ở trên TT vài boong qua con chó Bấc. Lí luận của TT thì chỉ xoay quanh diềm hàng văn Jack dài lê thê, và tôi đã nói quan điểm đó vô giá trị. TT còn muốn gì nữa?
Nếu TT vẫn tự phụ về văn tài mình so mới London, mời tạo một Poll để bựa viên vote. Nội dung. Vâng, thì dựa ngai vào nhời TT, cho rằng Anh Sư Tử chả kém đéo gì con Bấc. Các bựa viên ý kiến thế nào? Anh chị nghĩ sao về chú chó Bấc bất hủ và Anh Sư Tử?



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:00

Sin mời. Zì không có ýkiến. Và Zì sẽ không chết vì Anh Sưtử hơn hoặc kém Ông Bắc.



macu macu (83)

Chi bộ đọc The Alchemist ( Nhà giả kim ) của Paulo Coelho đê , đơn giản & hay vãi dắm , đọc xong thấy bọn thợ văn trong SGK Lừa nhạt hơn không khí . Anh toàn xơi ebook down chùa chên mạng he he .



đinh la nhanh (84)

Kafka của con Nhanh đọc chỉ thấy thúvị khi các cô đọc kiểu 2 jây 1 trang. 
 Đọc chậm thì chết cụ. 
Ziêng triện-ngắn của Kafka thì hehe cho Zì sin. Đéo nuốt được.
Vâng, đây là lí luận của TT bất hủ cho rằng văn Kafka như buồi. Chỉ toàn là cảm tính, không một lí lẽ đoàng hoàng, khúc chiết.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 22:59

Zì nói về London cho cô thế là đủ gùi. Đừng có thamlam như thế. Zì hơi đéo đâu mà đápứng mọi nguyệnvọng vớvẩn của cô?



Huyền Cầm (85)

@ Zì,

Bố Già hai chứ Zì ui, em cứ thỉnh thoảng lại đọc lại. hi hi

@ Tao ,

Ui hùi xưa Cầm cũng thích nhà văn Áo Stefan Zweig...Bức thư của ngừi đàn bà ko quen biết...
Giờ thấy sến nhở. hi hi






An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 23:11

Bố Jà Zì thấy cheap em ạ hehe sorry.



đinh la nhanh (86)

Zì nghe được. Zì thích Dali cực, chứ Breton thì ngược-lại.
Vại, vấn đề chung qui lại vẫn cũ mèm: thích or hok thích. TT không thích, không có nghĩa Breton không bất hủ.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:06

Thế là được gùi. Cô còn muốn jì? Với cô Breton bấthủ. Với Zì thì không. Và Zì camđoan 99% tríthức đéo ai biết Breton của cô.



macu macu (87)

Sến chủ đề Noel tí nầu




macu macu (88)

There are days where I don't sleep and I thnk of you
I stay shut in my house in silence as my friend
Whilst the snow outside falls down the windows
I wait for you here, next to the fire
In this Winter, there's something that isn't right
For once in my life, it doesn't feel like Christmas
Even though it was a year ago
Let's hope that, it isn't over
How I'd like, how I'd like my love
How I'd like you to love me the way I love you
That tonight is too sad, too strange
It will always be, without you
...


Tao (89)

Chiện đó của con Đần chứ còn đéo ai nữa mà hỏi hehe@Zì
Thì ngẫn mới hỏi chứ. Thế thì anh đéo nhớ con Đần, nhưng rõ ràng có nhớ văn cỏn, tự nhiên nhớ ra cũng có cái lí của nó.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-12 23:05

Cô mà học fổthông ở Lừa thì có đéo ai khá hơn mà đọc? Đọc được Đần còn may chán. Đéo mẹ fải bình-jảng Thép Đã Tôi Thế Đấy mới gọi là vãi Chạn.



An Hoang Trung Tuong (90)

Nài cho các cô đọc thử một triện của Kafka để con Nhanh cỏn câm bớt mõm lại. Bản zịch ga tiếng Lừa gùi nhá. Nghĩa là có tuyểnchọn gùi.

Đây nài


Nô Đức Nổng (91)

Địt mẹ anh ủng hộ con Tướng hói. Văn mình vợ người. Đéo sai.

Con nào cãi vả vỡ mõm cho anh.


Tao (92)

Giờ thấy sến nhở. hi hi @Cầm:
Dù rằng giờ thấy sến nhưng rõ ràng có những thời điểm văn bỏn đã đi vào hồn mình. Cá nhân Tao lại không thích tển chỉ vì truyện ngắn đó, văn cô Áo nài ở mình đọc cũng nhiều và dễ tìm, hehe.


An Hoang Trung Tuong (93)

Zì hỏi các cô ở đây luôn cho con Nhanh sáng mắt ga.

Quanh đây đã có ai từng đọc hoặc thậmchí chỉ từng nghe đến cái tên Breton?

Vui-lòng không gúc.


đinh la nhanh (94)

Nài cho các cô đọc thử một triện của Kafka để con Nhanh cỏn câm bớt mõm lại.
Đúng là vãi Hoàng. Sao không lựa chiện ngắn nầu tương đối khá (hai ít nhất trung bình) của y, mà lại lựa ngai cái chiện thuộc hàng vớ vẩn nhất (lại còn nói là đc dịch sang tiếng Lừa tức là đã tuyển chọn rồi - dốt vô đối). Diềm hàng thế nài thì quá là thô bỉ.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:13

Thế thì mời cô lấy một vízụ khác. Quyền bẩuvệ là của cô mà.

Còn quyền ziềm-hàng là của Zì.



đinh la nhanh (95)

Quanh đây đã có ai từng đọc hoặc thậmchí chỉ từng nghe đến cái tên Breton?
Phải nói thêm là nếu TT chưa từng nhắc đến Dali trên quán, thì số người biết đến Dali ở đai cũng chả hơn đéo gì số người biết Breton. Lừa mà, có biết cái chó gì đảng cấp đâu.





An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:15

Dali ở đây có khoảng 30% biết, và chừng 80% số đó thích. Còn Breton thì 1% biết, và hehe 0% thích (zưới 1 thì bằng 0 chứ còn đéo jì nữa).



Tao (96)

Hờ hờ, riêng về văn, kể cả lá cải ba xu cũng có dững độc giả và tác dụng riêng của nó. Anh thủa bé đi ỉa đọc đéo biết bao tài liệu mật và các tấm gương anh hùng lực lượng vũ trang... ặc ặc.
Hình như có con đéo nầu biên về chiện sắp chết cóng thì cũng đéo biết đốt cuốn sách nầu để sưởi thì fẩy, mịa, lại ngẫn đéo nhớ rùi
.


Đỉnh Cao Chói Lói (97)

Có tranh-luận phát là lượng visitor vọt mẹ gần 50 ngay (tuy vẫn kém xa đỉnh-điểm gần 80 cách đây vài tháng). Thật không-thể có môi-trường sinh-hoạt nào lành-mạnh hơn.
Tiếp đi, hỡi các quý cô giòi bọ da vàng mắt đầy dử.


Huyền Cầm (98)

@ Zì ui,

Nhẽ đâu đây là thằng Quấn Bạt và Cái gì chưa nhám thời thời của Zì ạ ?




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 23:17

Hiahia không fải bài nài. Zưng thằng kia cũng jống Quấn Bạt fết.



damnmage (99)

Mẹ, chết cưởi mụ Zì, sánh mình với Jack London.


Thưa mụ, văn vẻ Tây anh đéo bít nhiều, dưng cũng rõ thằng con anh từ lớp 2 đã lăm lăm đọc “The Call of the Wild” của cô Đôn. Vì nó thuộc Oxford Children’s Classics, seri 2x tác phẩm được Oxford Uni chọn, có mặt trong mọi thư viện trường Anh nhợn tuỳn cầu. ĐM, bất hủ là đây chứ đâu?!

 

Anh hoàn toàn đồng ý với con Nhanh, văn Zì chỉ nổi ở Lừa thôi. Tách cái ngữ cảnh mông muội xứ Lừa ra thì văn Zì là \./

 

Nên, với tất cả lòng kính trọng, Zì thôi so sánh với mấy con kia đi. Hay chờ khi nào Oxford nó liên hệ làm biography cho Zì đã hãy nổ.

 

Còn Zì bảo văn người ta dài, văn Zì ngắn-xúc tích. Đồng ý!, but so what?. Con anh hay bọn Tai nó có đọc được văn Zì ko? (chấp dịch Bunglish luôn), chúng nó thẩm được \./ gì từ văn Bựa?. Khi người ta coi chuyện không đánh rắm ở nơi công cộng là đương nhiên thì Zì có \!/ ý mà khai sáng.




An Hoang Trung Tuong said to damnmage 2011-12-12 23:19

Sự thuakém của Zì là sự nhụcnhã của sốfận một thằng Lừa. Zì côngnhận.

Nếu Zì biên tiếng Mẽo như tiếng Lừa. Zì sure là ngài Văn Bựa chon Oxford đéo còn xa.



Tao (100)

Phải nói thêm là nếu TT chưa từng nhắc đến Dali trên quán, thì số người biết đến Dali ở đai cũng chả hơn đéo gì số người biết Breton. Lừa mà, có biết cái chó gì đảng cấp đâu.@ Nhanh:
Anh thừa nhận chả nhớ (hay biết?) Breton là thằng nầu. Dali thì lại rất "biết" nhưng cũng dừng ở chỗ nhìn cái biết liền.
Quan điểm cá nhân anh cho rằng Lừa biết nhiều thứ, nhưng chẳ thứ đéo nầu ra hồn mới là vấn đề. Còn biết được vài bất hủ có nói được cái gì đâu, đẳng cấp đéo vì vậy mà lên được boong nầu



An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-12 23:27

Chả hiểu mẹ hehe



đinh la nhanh (101)

Quí anh Đàm hiểu tôi đấy. Tôi vẫn nói là ở Lừa văn TT thuộc loại xuất sắc, nếu không muốn nói là số 1. Nhưng vác văn Bựa ra thế giới thì chó nó đọc.


An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:26

Tấtnhiên. Tiếng Lừa chó nó đọc.



Black Sheep (102)

@Zì, Cầm: Thú thực, cuốn cuổn tôi đọc được chục trang đầu, và chục trang cuối, vì nội dung đã được con Vện nói qua rồi. Đéo thể tiêu hóa nổi. Tôi cũng định tìm mấy cuốn của con Ngôn Mạc, dưng với sẵn thành kiến với văn Tào, tôi cũng quên đi nhanh chóng.






An Hoang Trung Tuong said to Black Sheep 2011-12-12 23:26

Văn Tào cũng còn tùy cô ạ. Bỏn in nhanh như gửa đít, đéo ômđồm được đâu.



Cocacola (103)

Đọc được Đần còn may chán. Đéo mẹ fải bình-jảng Thép Đã Tôi Thế Đấy mới gọi là vãi Chạn

Hehe, con Dì nói đúng! Anh còn nhớ trải nghiệm nầy! ĐCM, bình giảng Paven mới gọi là vãi đái!

Nói theo ngôn ngữ chip anh bây giờ là: "Đi bơm thằng bại não!" Hehe

Và Zì camđoan 99% tríthức đéo ai biết Breton của cô

Cú nầy con Dì mầy cũng nói đúng luôn! Anh đéo biết Breton là thằng nào!

Còn thằng Đần, hehe, anh coi nó viết truyện kiểu như Ánh Nguyễn Nhật ở Lừa thôi! Văn hàng chợ ý mà!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-12-12 23:41

Hehe làm jì đến mức Ánh Nguyễn Nhật hả con nài.



Riêng tư (104)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (105)

@con Mết

Zì đéo sosánh mình mới con Jách Lăn Đần, mà Zì nói con Đần đéo có cửa sosánh mới Zì hehe hiểu chưa.

Còn việc Tai đéo hiểu Zì, đó là nỗi nhụcnhã nhớn nhất mà Zì cố thoát khỏi. Cô vầu Quán mãi mà đéo thấy à?

Trót sinh kiếp Lừa. Thì chỉ đến thế thôi. Biên bằng tiếng Lừa thì chó nó thèm đọc.

Vì thế mà Zì fải xâyzựng hẳn một ngônngữ cho Văn Bựa và vì Văn Bựa.

Hãi chờ đấy. Gùi sẽ có lúc Quán Bựa chỉ zùng Asinerum, ngônngữ của muôn-đời.


Đỉnh Cao Chói Lói (106)

Lả ví Đần với Ánh Nguyễn Nhật là không chuẩn. Đần chính là một dạng Nam Cao xứ Mẽo.
Tư tưởng trong văn Đần, vì thế ấu trĩ, lên gân cốt và không có tính chất lưu truyền. Nam Cao mà.
Vấn đề là Đần biên văn bằng tiếng Mẽo, và là một con Mẽo Da Trắng. Đó là bi kịch của Thế Giới.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-12 23:40

Người Mẽo cũng không thích Đần đâu cô.



đinh la nhanh (107)

Zì đéo sosánh mình mới con Jách Lăn Đần, mà Zì nói con Đần đéo có cửa sosánh mới Zì hehe hiểu chưa ...
Sóc lọ còn hơn quốc dân đồng bào!



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:39

Chiện nhỏ



Đỉnh Cao Chói Lói (108)

Thay chữ "của" bằng "tầm" thì hay hơn.
"Đó là bi-kịch tầm Thế Giới"


Huyền Cầm (109)

Anh thừa nhận chả nhớ (hay biết?) Breton là thằng nầu. Dali thì lại rất "biết" nhưng cũng dừng ở chỗ nhìn cái biết liền.

@ Tao,
Cầm cũng giống Tao, Cầm thích tranh Dali, dưng mờ hông hỉu lém.hihi




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 23:38

Chất-nghệ thì cần jì fải hiểu hả em. Thích là đủ gùi.



Riêng tư (110)

Bình luận riêng


đinh la nhanh (111)

Tư tưởng trong văn Đần, vì thế ấu trĩ, lên gân cốt và không có tính chất lưu truyền.
Cái này anh Lói nói không đúng. Ấu trĩ hai không còn dựa vào tiến trình tư tưởng nhân loại nói chung. Và Văn, không nhất thiết phải Tư Tưởng.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:37

Văn mà không chiểntải tưtưởng thì gọi là Lá Cải à?



Đỉnh Cao Chói Lói (112)

Còn những thể-loại Thép Đã Tôi Thế Đấy thì nói làm gì nữa cho phí nước bọt.
Đó có phải là văn-học đéo đâu, vì đéo có chút nhân-văn nào trong-trỏng, gần như một dạng Cướp Giết Hiếp trá-hình.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-12 23:34

Fải gùi, y-hệt zững Bất Khuất, Hòn Đất, Thôn Ven Đường, Gừng Sà Nu, Đất Nước Đứng Lên..



voong ngau pin (113)

Quai lại chiện nuôi ngan

 Nhàanh xưa cũng nuôi 1 bầy ngan, anh hai cuốc giun cho chúng ngoài vườn, vào đợt sông Hồng nước dâng cao anh bắt đầy xô luôn, giun đầy trên những gò đất chưa ngập, nhiều đến nỗi ngan cũng đéo thèm ăn, để thối rất .

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-12-12 23:33

Kể tiếp đi con Buồi Nghé



An Hoang Trung Tuong (114)

Nầu con Nhanh zẫn một vănfẩm mà cô coi là ngonnghẻ của Kafka để chibộ thẩmđịnh nầu.

Đéo mẹ được 50% thích thì Zì bái mẹ cô bằng papa.


An Hoang Trung Tuong (115)

Zì nhắc lại lần nữa, mời con Nhanh cho linh một vănfẩm xuấtxắc của Kafka để chibộ thẩmđịnh, không cỏn lại bẩu Zì ziềm-hàng thôbỉ.

Còn nếu cỏn cho gằng chibộ đéo-thể thẩmđịnh Kafka và đéo thèm zẫn linh, thì hehe vui-lòng câm mồm đi.


Huyền Cầm (116)

Mỏ và chân các Anh Chị luôn lemnhem cám-lợn, bùn-mương, và thậmchí cứt-gà, vữngchãi và trángkiện. Thamlam vômực, các Anh Chị đến bữa chẳng chờ khẩuphần từ Trung Tướng Trung Tá, mà tựdo sụcsạo kiếm miếng thóc miếng tép, ngangngược hệt quân duđãng gianghồ bộđội, khó-chịu phết.

@ Zì so sánh hai thiệt. hi hi

Đoạn nầy em công nhận là khó-chịu thiệt, ngày nhỏ nhà em cũng có 2-3 con vịt thui mờ chúng lúc nào cũng như bị bỏ đói ấy, cho thức ăn vào cái chậu hẳn hoi mà chúng cứ dẫm đạp rùi sục mỏ cho đổ tung tóe...chứ ko ăn từ tốn như gà.



An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-12 23:52

Thế mới là ngan aka vịt



Tao (117)

Cầm thích tranh Dali, dưng mờ hông hỉu lém.hihi@ Cầm:
Thích và cảm nhiều hiểu bớt đi là nguôn Cầm ạ. Xem tranh thì tự mình cảm thấy gì chỉ mình biết. 10 thằng tán về tranh thì đến 9 thằng nói fét.


Đỉnh Cao Chói Lói (118)

À, trong khi chờ-đợi chủđề văn-học tiếptục, tôi kể cho các anh chị nghe chuyến phiêulưu sếch với em tin 18 tuổi.


Black Sheep (119)

Ịch mẹ sao chi bộ lại cãi nhau về 1 điều hiển nhiên thế nhỉ. Địt mẹ văn Bựa tuy có hay, có bất hủ, dưng mà địt mẹ Lừa đọc đã khó chứ đến thế giới cái đầu buồi. Địt mẹ chết cả cười.
Cổ Lừa đã nói "Văn mình vợ người" đéo có sai. Địt mẹ cãi nhau như mỏ bò về 1 cái vô cùng trừu tượng, và đéo có tiêu chuẩn nào đánh giá. Chửi địt mẹ con Nhanh xịt nước thơm Orif Flame mới cả con Zì thối mõm nhát.
@Lả: Đéo thể so sánh được cô ơi. Ít ra con Đôn còn có The call of the wild đã lên tầm bất hủ, còn con Ánh vẫn chỉ làng nhàng, trong chính với thợ Văn Lừa. Dưng con Ánh lại là một trong số ít dững con thợ văn Lừa sống được = nghề viết.
@Lói: Cô tiềm đọc cuốn Câu chuyện về anh là thế, cũng đéo khác Thép đã tôi thế đấy là mấy, hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (120)

Trước-tiên, tôi khẳng-định ngay và luôn, ẻm này thuộc dạng yếu-đuối, bản-ngã kém, thiếu-thốn tình-cảm rất (vì ẻm mất bố từ nhỏ), và yêu tôi như điêu1-đổ.



đinh la nhanh (121)

Nầu con Nhanh zẫn một vănfẩm mà cô coi là ngonnghẻ của Kafka để chibộ thẩmđịnh nầu.
Tôi cam đoan TT chắc chỉ đọc mấy truyện cực ngắn (not ngắn) bản tiếng Lừa của Kafka gúc trên mạng nên phán bậy phán bạ. Tôi Gúc thử thì thấy truyện ngắn bản Lừa ngữ của y chưa được đăng ở đâu cả. Quí anh chị ở đai nếu chịu khó thì đọc thử một bản tiếng Anh vại.

The Judgment






An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-12 23:47

Nầu, mời chibộ đọc và cho ýkiến. Zì không nghĩ là cô đọc nủi nguyênbản triện đó. Mà đấy là triện-ngắn nha, đéo fải triện-zài.

Triện-zài mời đọc cuốn nài: The Trial




voong ngau pin (122)

Ấy chết các anh chị đang bàn về văn, tôi xin mạn phét tý:

 Tôi cũng đã đọc ông Bấc và thích rất, thời tôi chiện dịch thì chuyện đéo nào cũng hay rất, "đéo ra đình" "call đéo gì hoang" " chiện vui bilibóccơ" , tôi thấy hai vì có lẽ đéo có gì khác mà đọc, à tôi cũng đọc đời ông lí ninh truyện tranh đẹp rất dcm  in hình ông ngồi ở bờ sông vônga mơ ước biết đc dòng sông trôi về đâu, địt mẹ tôi đọc mà phê rất,  nhưng họa báo có cái dở là đéo chùi đít đc, tôi dùng bọc vở và chùi đít dần, đến cái bìa bọc tôi chùi cố và  phát minh ra chân lý " họa báo đéo chùi đít đc, mặcdù đã vò kỹ rất.

 Sao lại phải vò, à vì hố xí thiên đàng thường đéo có chốt cửa hoặc đéo có cửa luôn, nghe động phải vò giấy or e hèm  để thằng khác ko xông thảng vào hố xí mình đang ngồi . và vò thì giấy mềm hơn và thấm cứt tốt hơn.

Tôi cũng hai đọc  trong hố xí, hôm nào tờ giấy tôi chùi đít ko có gì đọc, tôi giở báo dính cứt của thằng chùi trước để đọc, địt mẹ bẩn rất, nhưng tôi đã.

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-12-12 23:57

Kinh vãi Chạn



Đỉnh Cao Chói Lói (123)

À Văn Bựa phải nói là rất khó-tiêu, ngay cả với Lừa. Em Đúp-lơ Vàng Son đi Tây mấy năm mà vữn tâm-sự là "blog Trung Tướng nhiều từ bựa quá đọc chả hiểu gì".




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-12 23:43

Đúng. Zưng zầnzần ẻm sẽ hiểu. Zì sẽ không thayđủi.



Water (124)

Ôi văn chương ạ?
Em cũng không ngửi được Thép đã tôi thế đấy.
Lúc bé thì mê mẩn Không gia đình, mê mẩn hình ảnh thầy Vitali và câu nói: "Tiến lên các con"....
Đó hầu như là một ám ảnh...
Bây giờ thì đang thích Văn Bựa của Già Hói TT và Suối Nguồn của Ayn Rand hehe




An Hoang Trung Tuong said to Water 2011-12-13 00:00

Hóa ga gái thích Không Jađình nhở.



đinh la nhanh (125)

Còn nếu cỏn cho gằng chibộ đéo-thể thẩmđịnh Kafka và đéo thèm zẫn linh, thì hehe vui-lòng câm mồm đi.
Đúng là tôi đang có ý nghĩ vại đái. Chúa Giê su đã dại: đừng có quăng ngọc trai cho chó heo để cho chúng giài đạp rồi quai trở lại cắn chúng ta. Điều nài tôi luôn tâm niệm.


Cocacola (126)

Lần đầu tiên anh biết đến hình ảnh bần nông Bắc bộ là hình tượng em Chấm trong "Ông Trâu" của Bổng Nguyễn Văn

Hehe, đọc đến đâu anh kinh hãi đến đó, hehe, bại não thế mà anh cũng phải bình giảng. Anh còn nhớ như sau:

Cách em Chấm mần việc: "Hợp tác xã vận động xã viên ra đồng vào sáng mồng 3, riêng Chấm chả ai vận động, sáng mồng 2 cũng đã ra đồng rôi..."

Cách em Chấm ăn: "Chấm có thói quen ăn cơm trắng với nước chấm, còn bao nhiêu thức ăn thì dồn đến cuối bữa ăn vã ?!"

Cách em Chấm mặc: " Áo nâu bốn mùa, ngày nào rét lắm thì mặc thêm một áo cánh nữa, bên ngoài khoác thêm áo tơi!"

Cuối cùng thì hình ảnh em là: "Chấm như cây xương rồng(?!!), cú cắm vào đất, kể cả đất cằn, lại vươn lên mạnh mẽ....

Lúc đó anh chỉ có ao ước là lên Đại học, vì lên Đại học khỏi phải học môn Văn, suốt ngày bơm các nhân vật bại não nầy!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-12-13 00:11

Nhớ được là jỏi mẹ gùi hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (127)

Trong lần thứ hai đưa ẻm vào motel, ẻm mặc váy, với quần chịp trắng.
Cũng nhờ có em, mà tôi - kinh nghiệm sếch hầu như là Zero - có dịp thực hành món French Kiss. Ngay trong buổi dating thứ hai, tôi đã không ngần ngại chọc mẹ lưỡi vào mõm ẻm, ngoáy lia lịa trong đó, tôi có thể cảm thấy từng chân răng, hạt vị giác và vòm họng của ẻm, kích-thích rất.
Tay tôi đã có thể thọc thẳng vào hai quả mông bé tí của ẻm mà thahồ bóp, tôi còn chọc tay sâu hơn, song ẻm chống-cự mãnh-liệt, như thông-lệ.


Đỉnh Cao Chói Lói (128)

Đúng. Zưng zầnzần ẻm sẽ hiểu. Zì sẽ không thayđủi.(@Trung Tướng)
I don't think so. Ẻm tuyên-bố ở Lừa "vui hơn ở Tai" vì "ở Tai lúc nào cũng vắng-vẻ như Ma, buồn rất"
Dĩnhiên, ẻm từchối quà Chúa ban thì ẻm thiệt thôi, đâu ai bắt Trung Tướng phải change your style?



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-13 00:12

Nhẽ vậy



Huyền Cầm (129)

Ui, hùi nhỏ ở Láng, nhà Cầm thì nuôi đủ thứ vì vườn rộng mờ, lại có cả ao.
Gà là nuôi nhìu nhất, còn chó , mèo, ngan, vịt vài con.
Thỏ cũng nuôi 2 cặp , ngỗng nuôi 1 cặp rùi sau nó ấp ra 1 đàn ngỗng con yêu lém.
Có lẽ sau chó mèo thì Cầm thích nhất là ngỗng.
Rất tình củm nha , ngỗng mẹ ấp là ngỗng bố đứng canh ở cửa chuồng, rùi thỉnh thoảng lại vào ấp thay cho ngỗng mẹ ra ăn uống , nghỉ ngơi. Khi đi ăn ngoại đường thì bao giờ cũng đi theo hàng dọc: ngỗng bố đi đầu rùi đến lũ con và mẹ sau cùng.hi hi.
Mà Ngỗng rất sợ rắn nha, cứ lấy dây rau muống vắt ngang cổ là ngỗng nằm im à.
Chỉ khổ một nỗi là con ngỗng bố nhà Cầm là ngỗng sư tử, rất khôn, biết phân biệt ngừi lạ với ngừi quen nha nhưng lại hai mổ chim trẻ con. Nhìu đứa trêu nó bị cắp tím cả chim , Cầm bị mắng vốn quá trời. hu hu.





An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-12-13 00:14

Ngỗng trông nhà thai chó được mà em.



Cocacola (130)

@Cu-ừ & Lói:

Anh có khen văn phong của Đần giống Ánh đéo đâu!

Cái anh khen là hai cu nầy viết văn theo phong cách hàng chợ, hehe, nghĩa là dễ đọc dễ mua dễ xài, sòn sòn một kiểu! Bần nông bần thị khoái rất!


Đỉnh Cao Chói Lói (131)

Ẻm chống-cự dữ-dội rất, tôi bèn ôm chặt lưng ẻm bằng tay phải, tay trái kích thích âm hộ ẻm (ngoài quần).
Tôi không nhớ tôi làm động tác ma sát xoành xoạch này trong bao lâu, chỉ biết trong suốt thời gian đó, mồm & lưỡi cả hai quấn chặt lấy nhau, nước bọt túa ra ướt át và khăm khẳm.
Dù máy lạnh chỉ 22 degree, mồ-hôi ẻm vưỡn tuôn như tắm.
Tôi mỏi tay quá rồi, tôi bèn cho ẻm nằm lên người, và cọ sát chim tôi (trong quần) với lồn ẻm (trong quần nốt). Động tác này làm ẻm phê không kém tôi dùng tay, và tôi xuất tinh chỉ 2,5 phút sau đó.
Ngay khi xuất tinh, tôi hất mẹ ẻm ra. Và tiếp tục dùng tay cọ sát ngoài quần ẻm. Lúc này tôi đã cảm nhận vùng háng ẻm ấm-nóng hôi hổi, nhưng không thấy ướt, nhẽ dâm thủy đã bị băng vệ sinh nuốt hết?


đinh la nhanh (132)

Nếu quí anh chị quá lười để đọc cho trọn vẹn một tiểu thuyết, tôi mời anh chị xem một bộ phim chuyển thể của đạo diễn thiên tài Orson Wells.
The Trial

Chúc thư giãn!



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 00:08

Ui địt mẹ con nài nhải lungtung Văn sang Họa jờ lại nhải mẹ qua Điệnảnh nữa nài. Zì nể cô quá đi.



bienduc_hai (133)

Anh đã lên đâi, hehe.
Bài "Cái gì chưa nhám" anh thích lắm, ngặt nỗi nghèo khổ thời gian, không có biên dòng nào thẩm được, hehe, mụ Zì thông cảm cho cùng, hehe.
Bài nầy, như một sự thư giãn mới anh. Trong lúc sống, được trải nghiệm cái cảm giác sắp chết thì có gì lý thú bằng nhỉ? 
Trong giây phút ngắn ngủi, các cô thấy thái dương tê dại, cả người nóng ran, tóc gáy dựng đứng, tim đập liên hồi như dốc hết sức để đập lần cuối...
Trong giây phút thấy mình sắp chết đó, cô thấy cuộc sống này quý giá nhường nào... anh đã có hơn một lần trải nghiệm như thế, và giờ cuộc sống của anh được anh trân trọng từng giây từng giây một, nhẽ như thế gọi là sống trọn vẹn kiếp người?
Tất nhiên, khi thần kinh đủ chất "thép" mới hồi phục nổi sau chấn động mạnh như vậy.
cuộc sống thật là vĩ đại!



Đỉnh Cao Chói Lói (134)

Tóm lại tôi vữn chưa chọc được chim vào lồn ẻm. Nhưng đã bắt đầu chán cảnh ẻm ngày đéo nào cũng sms tôi liên tục liên tục liên tục. Chán cái hẻm ngoằn nghèo đói khổ và bà Ma & thằng anh ruột bần cố nông của ẻm.
Ẻm quá yếu đuối, tôi chán rất. Còn chuyện chọc chim vào lồn thì chẳng chóng thì chầy thôi, mấy hôm nay chim tôi còn không thèm cương cứng, tôi chả hiểu tại sao.


Tơn (135)

Văn hả? Có con nào thích con thợ văn John Steinbeck không ta? Trong chương trình đại học Mẽo, văn con này đưa vào giảng dại nhiều chứ văn con Đần thì anh đéo bao giờ thấi.



An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2011-12-13 00:20

Con nài Nobel mẹ nó gùi nói làm đéo jì.



Đỉnh Cao Chói Lói (136)

Anh Nhanh sao lại tung movie adaptation lên thế kia, vô-nghĩa & vô tác-dụng.
Tôi sẽ recommend cái tên của nhà văn đầu tiên hiện ra trong đầu tôi ngay bây giờ: Somerset Maugham. 


Cocacola (137)

Môn văn học ở trường phổ thông Lừa, đúng là màn tra tấn của chính trị hơn là để thẩm cái hay cái đẹp của văn chương

Anh đã từng nghĩ: tại sao cứ học những thứ cà chớn như vậy mà không dạy những điều sát sườn cuộc sống, tỉ như cách viết thư tình cưa gái làm sao truyền cảm nhất!

Và anh đi theo hướng nầy, rất may!


Tao (138)

@ Haie dzớ:
Xin thưa với cô: sắp chết và "suýt bị giết" là huyền tuyền khác nhâu.
Anh chết hụt đến hai lần rồi, và chả đọng lại cảm giác kinh sợ đéo nầu cả.


voong ngau pin (139)

Chi bộ nghe con Lói tả chiện địt nhao  phê rất he he , tiếp đi cô Lói



đinh la nhanh (140)

Tôi sẽ recommend cái tên của nhà văn đầu tiên hiện ra trong đầu tôi ngay bây giờ: Somerset Maugham. 
Văn Maugham khá bình dân, nhưng chân thành, vững bền, đẳng cấp. Tôi cũng rất thích y.


Đỉnh Cao Chói Lói (141)

Sau khi màn làm-tình bằng tay kết-thúc, ẻm tỏ ra giận-dữ và bị tổn-thương ghê-gớm, ẻm gào sẵng "Về, về!" (nguyên-văn). Tôi thấy đó hầu như một sự hỗn-láo, và đã rất kềmchế để không tát lật mặt con chip-hôi này. 
Dĩ nhiên tôi không tát lật mặt ẻm, thay vào đó tôi ôm ẻm, ẻm hất mẹ tay tôi ra, tôi lại hôn má ẻm, ẻm lại ngoảnh mặt chỗ khác, tôi lại rờ vú ẻm, ẻm lại đẩy tay tôi ra, tôi lại xoa bụng ẻm, ẻm vẫn cứ vùng-vằng.
Rồi điện thoại ẻm reng, không ai khác là mụ Ma bần-nông. Tôi không baogiờ quên được tháiđộ ẻm sau khi nghe điệnthoại: ẻm quay sang nhìn tôi, mặt ráo hoảng, cười khì khì nhe răng trắng rất xinh: Mẹ em gọi đó! 
Chứng tỏ ẻm không tổnthương, không bị xúcphạm, không gì sất. Và ẻm, do quá xanh & non, đã lộ hàng.
Thôi vậy, tôi chở ẻm về. Và quyết tâm set-up ngay một cái hẹn khác vào sáng hôm sau, điều chưa từng có tiền-lệ.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-13 00:22

Con nài ngu mới gái quá đi.



bienduc_hai (142)

@Tao:Ui con nầy, khắt khe ngôn từ quá, có lần anh kể chuyện đường đêm bị một cơ số tintin hành hung bằng đá cuội, gậy gộc, dao... trên nầy rồi mà, hehe.
Đó thực sự là cảm giác sắp bị giết cô ạ, hehe, và không chỉ có lần đó, hehe.


voong ngau pin (143)

Thường ăn đc quả xèng thì tôi đầu tư khoảng 4 lần thuê phòng, lần thứ 4 thì ăn đc, địt mẹ bọn bọn lắm trò lắm, ưỡn a ưỡn ẹo, nó cũng thích quan hệ xác thịt nhưng lại sợ, vào phòng rồi lại xoắn dcm. lần đầu anh thường vén áo phần sườn cô gái và đâm kèn vào sườn, các cô ngượng cứ kêo ngóe lên  he he


An Hoang Trung Tuong (144)

Chết cười mới các cô. Thôi Zì đi tọa nầu. Yêu các cô.


Đỉnh Cao Chói Lói (145)

Tôi nghĩ trước khi tiếp-tục, bản nhạc sau sẽ rất phù hợp với bầu khôngkhí đầy mồ-hôi từ những lồn, háng, lỗ-đít và đầu khấc dương-vật:





bienduc_hai (146)

@Con Lói:biên được, anh khen.đối xử mới gái như cứt (anh điếu nói chiện sếch), anh chê và khinh mầy, tinh hoa cái cục cứt!


Đỉnh Cao Chói Lói (147)

Gái nào cũng cần được đốixử như cứt chó hết, con Hải Zớ ạ. Vấnđề chỉ là trong bao-lâu.


Đỉnh Cao Chói Lói (148)

Trung Tướng lần-sau không được xóa oan cồng của anh Pín nữa nghe.
Ảnh không bam. Không ai gọi hành vi lập-lại một cách-có-chủ-ý một cồng là bam, đúng không?
Tôi nhớ cũng có lần Trung Tướng xóa oan cồng anh Pín, for the same reason. Trung Tướng đôikhi cũng ngu rất. Xin Người thứ lỗi vì tôi thẳng-thắn.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-12-13 08:40

Bam thì chả bâu-jờ có iutiên đâu.



Tao (149)

 Sao lại phải vò, à vì hố xí thiên đàng thường đéo có chốt cửa hoặc đéo có cửa luôn, nghe động phải vò giấy or e hèm  để thằng khác ko xông thảng vào hố xí mình đang ngồi@ Bín:
Mịa, có cửa hay ko, vò giấy or kho khù khụ cũng đéo ăn thua. Có lần anh chọn ngăn có cửa đoàng hoàng. Thế mà con mẹ nó, có 1 thằng người nhớn vầu bế mình quẳng mẹ sang ngăn trống hoác. Lồn cha nó, giời đánh tránh miếng ỉa chứ.


đinh la nhanh (150)

Trước tôi cũng có một mối tình với tin tin gần giống anh Lói. Ẻm cũng xinh rất. Tiếc là tôi đã chia tay ẻm trước khi thành tựu "gậy trong lỗ". 
Em ơi, giờ nài em ở đâu?


Đỉnh Cao Chói Lói (151)

Khi chọc ngón tay vào lỗ-đít ẻm, tôi đưa tay lên mũi ngửi trộm, và ngạc-nhiên thay, không thấy mùi gì sất.
Như vậy là ẻm sạch-sẽ rất. Tôi đánhgiá cao điều đó.


Tao (152)

Hố hố, anh đi cài đơi, để quán cho Nhanh n Lói:



macu macu (153)

Chiện The Judgment con Nhanh pốt nhạt như dắm , nội dung đến con nít cũng nghĩ ra , câu cú dài dòng kiểu đếm chữ ăn xiền . Xin hết .



Riêng tư (154)

Bình luận riêng


voong ngau pin (155)

Cô Lói nhầm. tôi cồng và đọc, lúc sao tôi f5  để đọc cái mới thì nhải mẹ thêm 1 cồng y hệt, tôi đéo chủ ý, Dì lồn xóa là phải  là phải .

 



đinh la nhanh (156)

Chiện The Judgment con Nhanh pốt nhạt như dắm , nội dung đến con nít cũng nghĩ ra , câu cú dài dòng kiểu đếm chữ ăn xiền . Xin hết . @ quí anh Mả Cú
Tôi cũng đoán các quí anh sau khi đọc sẽ phán như vại, nên đã rất đán đo khi bốt. Nhưng thôi, quyền phát biểu cảm nghĩ là của các quí anh mà, có ai cấm được đâu.
Nếu có thời gian, quí anh đọc thêm một chiện nữa xem có thấy khác không nhé. Cảm ơn quí anh.
The Metamorphosis



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 08:37

Triện nài còn chán hơn nữa, tin Zì đi.



đinh la nhanh (157)

Có ai thức coi trận Chelsea-Man City không ta?


Đỉnh Cao Chói Lói (158)

Nhà tôi hôm nay có món này, vừa đớp vừa bú bia vừa biên Dâm Triện tiếp:

Unlimited Free Image and File Hosting at MediaFire


Mit (159)

Zì ui Zì có thích Tarax Bulba không Zì?@ Hồng Vàng
Hồi bé thích, đến lớn thì hehe sin-lỗi cho Zì sin trào các thểloại sến đó.@ TT

Ơ Mít thích Taras bỏ mẹ, cái cỏn chém con vì thằng thẳng đã dám bỏ chính nghĩa quốc da vì cái bướm (cái nài gọi là anh hùng lụy gì mỹ nhơn phải hông? ). Và đến khi chính cỏn phẩi dựa cột, cỏn vưỡn hô khẩu hiệu i dư anh gì nhà Lừa sau nài (báo đảng bẩu thế Mít bít đíu....hehehe )

Các cô thông cảm, các văn nhơn ngài ngải viết theo tinh thần romantic nationalism, bị kích động bởi các iếu tố chánh chị at the time.  TT bị dị ứng mới loại văn nhơn nài?


Mit (160)

Thôi chả nói chiện văn nhơn...quai lại ông ngan ông vịt nha.

Ngài ngải, ơn đảng ơn chính phủ, ma Mít rước đéo đâu về chừng chục ông vịt con, lông tơ vàng i dư hình của  TT đới.  Bọn Mít iêu vô cùng, cho các ông ổng một cái chậu to đầy nước để bơi lội tung tăng trỏng.  Chưa hết, các ổng vịt hay lấm lem đất cát, nên anh em bọn Mít chiều chiều lại lôi các ổng da để nhận nước tắm táp cho sạch sẽ. Nghĩ lại buồn cười bỏ mẹ, cái thời con lợn nuôi trên sân thượng.  Đàn gà nằm cạnh master bedroom.  Lũ vịt thì ở dưới sân....hố hố hố


Mit (161)

Ui, phẩi đi dồi. Chào các cô nhá....hehehe  Xi du lây-tơ


Đỉnh Cao Chói Lói (162)

Anh Nhanh với anh Pín còn trên quán không đó? Có thì tôi biên tiếp.


Đỉnh Cao Chói Lói (163)

... Còn không thì bố dí buồi vào mà độc-thoại. Địt con mẹ lũ hạ-đẳng súc-vật.


Банан (164)

Có ai thức coi trận Chelsea-Man City không ta?Có anh đây


Y_Cà_Pháo (165)

A địt mẹ các Đông Chí lại ngồi cãi nhau vê Văn.
Anh gì lồn to chê Văn của dos với cả gorski thì Anh ấy là bố của Thiên Tài hoặc Anh ấy bị Thiên tai.            Đm, chiến ngắn của thiệp so với bạn gorski còn thua. Nếu dì bảo là tao viết Văn kén người đọc, trăm năm nữa Thiên Hạ mới hiểu tao thìa Anh xin dừng câu triên ở đây. Còn nếu theo tiêu chuẩn thông thường thì xin tham gia hội phê Bình Văn bựa.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2011-12-13 08:35

Văn Bựa chả kén người đọc đéo jì cả hehe. Bằngchứng là người jồng tàimà cũng đọc được.



đinh la nhanh (166)

Quí anh Cà Pháo: Vâng, quí anh ý cho rằng Anh em nhà Karamazov cũng thường thôi, Mất Tân của anh ý mới là bất hủ. Chó nó cũng đéo ngửi đc, phỏng ạ?
Dám hỏi quí anh Ivan còn tọa đấy không? 



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 08:34

Chiện nhỏ. Cô chứngminh ngược lại được không? Hay là cô chỉ chết vì triềnthông. Zì đố cô trích được một đoạn trong Karamazov đưa lên đây mà được bọn Bựa đọc hết đấy? Chưa nói đến hiểu & thích đâu nhế.



Банан (167)

Đì mé chi bựa, anh thẩm văn rốt cực nên đéo biết văn hay hay không hay, nếu tiểu thuyết anh thấy đoc tiểu thuyết của Kim Dung thấy khá vào. Văn bựa của đồng chí Trung Tướng thối mồm đọc tạm cũng, nhưng như con nào nói dưới:
Xưa nay thế thái nhưn tìnhVợ người thì đẹp văn mình thì hay...
Thui anh xem bóng đá tiếp đây vào H2 mẹ rùi, đì mé những thằng thích ngửi dắm của mình



An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-12-13 08:32

Kim Dung có một lựclượng độcjả cực nhớn, fần nhiều ở đẳngcấp của cô, con Chuối Nan Thanh Chì. Zì không fủnhận là Kim Dung đã từng có-thể gây nghiện.



Hồng Vàng (168)

Uôi, mới tối hôm qua đến giờ đã 4 trang còm. Yêu mọi người quá đi, recommend bao nhiu đầu sách và tác giả. Nhưng còn văn học hiện đại, ngoài mấy tác giả Tào Zì nhắc, mọi người có recommend thêm tác giả nào không?

 

Mà lâu lém rùi Rốt không đọc sách dịch nữa, đọc tức chết vì văn phong của mấy tên dịch GIẢ. Đang tập chiển qua các bản tiếng anh.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-13 08:30

Gúc đi em. Bọn chẻchẻ Tào biên cảmsúc fết đấy.




Tơn (169)

Các cô có biết sách của ông Lừa được đưa vaog giảng dạy tại đại học Mẽo không? Rất tiếc đó không phải là ông cụ nằm phơi xác thối giữa Ba Đình, cũng chẳng phải là Trung tướng kèn teo vô vàn kính yêu mà chính là thiền sư Thích Nhất Hạnh.


An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2011-12-13 08:29

Linh đâu?



An Hoang Trung Tuong (170)

Zì vầu chưởi bọn Lầu Chôn vài bài gùi còn đi vihành nầu.

@con Fấu jồng tàimà bên Anh Quốc

Con nài khen văn Gorki à? Mời lấy vízụ cho chibộ zuyệt coi. Đéo mẹ Gorky thì khác đéo jì Jack London cãi nhao khản-cổ từ hôm qua? Thậmchí còn đéo bằng.

Con nài lại là một cáthể điểnhình của mái-chường XHCN. Zì nể cô gùi.

Con cỏn nhiều lần được bọn Sô Liên đềxuất lên bọn fát Nobel, và đều bị từchối. Thế là bọn Sô Liên tự lập mẹ một jải-thưởng mang tên cỏn hehe.

@con Tơn bán jầy fếfẩm bên Mẽo Quốc

Thơ Thiền, Văn Thiền.. là zững trườngfái Oriental mà bọn Tai jờ gất để-ý, nên việc ngài Hạnh Thích Nhất được chọn jảng trong đạihọc Mẽo là có căncứ.

Mời các cô đọc Đường Xa Mây Trắng để thấy, về vănchương thuầntúy, còn lâu ngài Hạnh mới đạt đến tầm của Thái Hồ Anh, chứ đừng nói là một Bấthủ hehe.

Zưng Zì côngnhận thơ Thiền gất hay. Mời gúc.


An Hoang Trung Tuong (171)

Chết cười con Fấu nhắc đến Gorky mần Zì nhớ lại hồi bé bị Ma bắt đọc Thời Thơ Ấu.

Ma bẩu triện đó hay vôđối. Zì mới hỏi có jống Chiêm Báo Bão (vănfẩm được bọn PR Lỗ Đít cho là No1 của Gorky) không? Ma bẩu gằng nếu Thời Thơ Ấu là ông Gồng ông Fượng, thì
Chiêm Báo Bão chỉ là ông Zế ông Jun.

Kếtquả ra sao thì đừng hỏi. Zì fí mất cả tuần để đọc một cuốn Đầu Buồi.


An Hoang Trung Tuong (172)

Đây mời các cô đọc Thời Thơ Ấu của con Gorky coi ổng có đáng được tunghô như thể kiệttác hai không.


An Hoang Trung Tuong (173)

Đây mời các cô đọc thử một chương của cuốn Anh Em Nhà Karamazov mà con Nhanh nứcnở nứcnở.

Zì không fủnhận Dostoyevski là một trong số các thợ-văn Nga đọc khá nhất (hơn hẳn thểloại như Leon Tolstoy). Zưng bẩu văn đó là tuyệttác thì nhẽ đéo ổn gùi hehe cho Zì sin-lỗi.

Đấy, Zì nói jì đều có chứngcớ, chứ đéo có chiện fán khơikhơi vớvỉn. Con Nhanh nên học Zì về điều nài, bằng không thì nhời của cô chỉ là Zắm Thoảng Mây Bai thôi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-12-13 09:01

Con nầu thích đọc nguyênbản tiếng Nga hoặc bản tiếng Mẽo thì bẩu Zì.



haiphai_tintin (174)

Nhắc đến thơ văn Anh thấy mình thiệtthòi rất. Nhà Anh ở quê nghèo, cơm còn phải ăn bữa nay tính bữa mai. Đủ tiền mua sáchgiáokhoa đã hết mẹ hơi. Vả lại, các bôlão nhà Anh bầnnông chânchất nên chỉ mong lo cho con đến trường là mừng bỏmẹ rồi còn mài họchành thế nào, học cái gì là việc của mấy anh giáo XHCN vĩđại. Mai mà thoát được cảnh đấy không thì giờ vưỡn ngồi hehe ăntục nóiphét ở gốc tre đầu làng. Thế nên Anh thẩm văn đúng là dư quặc mặc dù đọc cái gì thấy haiho thì vưỡn đọc. Có lẽ do chính cái thể loại dại văn đéo-dư-ai của bọn giáo bừnnông XHCN anhhùng nên bao nhiêu thế hệ sợ văn hơn sợ bomđạn.

Chán déo muốn nói nữa. Anh lại đi cài đây. Chúc cả chi bộ cả ngài chả làm được cái đéo gì.


haiphai_tintin (175)

A, còn thơ thiền đơi. Anh mới biết về nó được một thời gian ngắn qua tác giả nài nài. Éo bít có hai hai không vì như đã nói, văn thơ với Anh bây giờ hehe mới là bắt đầu. Chi bộ thông cạm.


An Hoang Trung Tuong (176)

Nầu, con nầu hôm-qua đã đọc triện The Metamorphosis của Kafka mà con Nhanh Cứt Mèo jớithiệu gùi?

Cho chút ýkiến coi. Đéo mẹ các cô mà đọc được hết (đéo cần hiểu & thích) thì Zì đã bái con Nhanh bằng papa gùi.

Các cô thích đọc nguyênbản triện triển không thì bẩu Zì, Zì cho luôn-thể? Bọn Sành, Cú, Vú, em Ky?

Con Kafka từng được một-số tên thợ-văn Tai Mẽo cổsúy vì sự độcđáo trong ýtưởng. Đó là thời đầu XX thếkỷ.

Jờ thứ như của Kafka đầy và haiho hơn nhiều. Mời gúc.

Zưng zù-sao thì cũng fải côngnhận Fiction của Kafka đã từng là một trườngfái.


An Hoang Trung Tuong (177)

Nầu, jờ thì mời các cô thưởngthức thơ-mái của các con Tinh Vân. Bọn nài được, Zì khen. Các cô con nhớ Tinh Vân chính là cty của con biên Trinh Tùng Triện không?

http://lamtho.vn/thomay/index.php

Đây là một bài thơ zo mái sángtác theo fongcách Tagore:

Tiếng thì thầm
Anh nâng đàn
Lữ khách

Cháy thành niềm vui
Lắng nghe im lặng mắt đẫm lệ
Trong sâu thẳm

Tôi xin lạc phúc
Ly rượu đời mình cảnh toàn bích
Sóng xác tin

Mênh mông thấy hổ thẹn
Em đừng tiếc nuối nhè nhẹ
Biến tan

Tận cùng thế giới
Dâng tặng cây sậy khẳng khiu
Mờ lệ

Rừng rực nhìn bầu trời
Vui tươi giang rộng tay lá úa
Người bạn thân vô ích

Tôi chờ đợi bay đến
Xa lạ anh quì xuống luôn luôn
Bao giờ




An Hoang Trung Tuong (178)

Hehe thôi Zì biến đơi. Chầu các cô. Các cô có mà cãi được Zì cái buồi. Bởi Zì luôn đúng. Nếu Zì sai thì Zì đã đéo nói.

Yêu các cô.


Bố (179)

hãi vãi đái với các con. phải thừa nhận quán tập trung nhiều con kỳ quái, lắm tài lẻ tẻ.
3 hồn 7 vía con buồi ghẻ, con fa, mụ đòm lụ khụ và các con đéo nào nữa mà bố quên mẹ... lên mà nhập hội cho rộn ràng.
bố ghét văn chương. ghét lắm. cơ mà lúc nho nhỏ vưỡn được điểm cao ngất ngưởng. giỏi toàn diện mà.
 địt mẹ nó, đéo ai khen thì phải khoe, phải tự ca ngợi mình cho giống mới đảng quang vinh của dân tộc chúng ta.hố hô



nhi_nho (180)

Đù má bọn bựa bình luận văn chương sôi nổi nhể, anh cũng tham gia tí. Với anh, các thể loại văn chương cuốn hút anh ở cái tình huống, chứ điếu phải ở cách nó mà thể hiện. Đm, tình huống mà hấp dẫn thì văn có lê thê lủng củng một chút anh cũng OK. Con Zì chê 1 đoạn dài dòng trong Tình yêu cuộc sống để dìm hàng bạn Jack London, nhưng đéo thấy trong chiện ấy có những chi tiết lý thú, đó là lúc thằng người và thằng sói hai thằng đều đói lả và sắp chết, nhưng vẫn cố rình rập để chờ xem thằng nào chết trước và thành món ăn cho thằng còn lại. Là lúc thằng người lừa được thằng sói và cắm hàm răng vào họng nó để hút máu mặc dù chỉ còn vài giọt, và thấy đó là một cảm giác vĩ đại. Là lúc thằng người bị ám ảnh bởi cơn đói, lúc nào cũng giấu bánh xuống dưới đệm...  Chiện của Jack, chiện nào cũng đầy những tình tiết dữ dội nhưng cũng rất nhân văn. Đấy là lý do mà anh thích Jack London rất, các chiện của bỏn mà anh tình cờ nhìn thấy, chưa bao giờ anh bỏ qua chiện nào. Điều chưa bao giờ xảy ra với bất cứ tác giả nào khác. Thơ thì anh thích Lưu Quang Vũ, mặc dù chưa bao giờ xem một vở kịch nào của bỏn.

Còn văn của con Zì có hơn bạn Jack London không thì anh đéo nhận xét, hehe, vì xin thề là đã từ rất lâu rồi anh vào đây chủ yếu là đọc còm.



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2011-12-13 14:14

Vầu đọc cồng là được gùi. Chứ cô thì Zì mongchờ được cái buồi jì nữa.



Riêng tư (181)

Bình luận riêng


Cathnga (182)

Thực sự là – Backster đã phát hiện ra rằng các tế bào của chúng ta đáp lại những cảm xúc của chúng ta khi chúng nằm bên ngoài cơ thể chúng ta, thậm chí cách xa đến hơn 100 dặm. Khi người hiến [tế bào] trải nghiệm một thay đổi cảm xúc, thì sẽ xuất hiện một phản ứng tương ứng trong các tế bào, và biểu hiện ra thành xung điện.
Linh hồn chứa đựng trong từng tế bào. 

Bây giờ em Nga đọc mỗi sách nầy:
 http://www.falundafa.org/Vietnamese/book/zfl_html/index.html


đinh la nhanh (183)

Đấy, Zì nói jì đều có chứngcớ, chứ đéo có chiện fán khơikhơi vớvỉn. 
Đúng là TT có chứng cớ, nhưng khổ nỗi nó có thuyết phục đéo đâu. Lấy mẹ một chương trong Karamazov ra bẩu bựa viên đọc rồi đánh giá dù nguyên tác phẩm dày ngót nghét ngàn trang và trước đó tôi đã khẳng định văn chương của Dos khá lôi thôi dài dòng. Thô bỉ nó vừa thôi. 
Ai muốn đánh giá Dos, mời đọc cho hết những t/p sau (hai ít nhất một t/p trọn vẹn) rồi quay lại hãy mở mồm: Anh em Karamazov, Tội ác và hình phạt, Thằng Ngốc, Lũ người quỉ ám, Nhật kí dưới hầm, Người đàn bà nhẫn nhịn, Đêm trắng ... Khi đấy may ra lời nói còn có trọng lượng. Đéo đâu đọc có một chương rồi nói "văn như buồi" thì thối khác đéo gì Hoàng?



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 14:12

Zì nói thuyếtfục hay không là ýkiến ở người nghe, chứ có fải ở cô đéo đâu nhở?



đinh la nhanh (184)

Cho chút ýkiến coi. Đéo mẹ các cô mà đọc được hết (đéo cần hiểu & thích) thì Zì đã bái con Nhanh bằng papa gùi.
TT có cái lí lẽ cực kì tởm khi đánh giá một văn phẩm, đó là: Bựa viên đọc đéo được, hai đéo hiểu, thì đéo ra cái buồi gì! Thuyết phục quá ha?
Jờ thứ như của Kafka đầy và haiho hơn nhiều. Mời gúc. 
Nói như cái lồn. Như vại thì các thể loại nhơn vật cổ điển vứt mẹ hết đi chứ nói làm cái buồi gì nữa. Giờ thì thiếu đéo gì thằng giỏi toán hơn Newton!





An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 14:11

Ý cô là sao? Zì chả hiểu mẹ.



Italiano (185)

Con Zì biên bài này anh khen rất!

Con gì có nhắc đến co Goethe, một bất hủ xứ Đức, anh khen!

Ở đây đã con nào đọc hết cuốn FAUST của cô Goethe chưa!?
Anh nghĩ nếu cô nào chưa đọc (đặc biệt cô Lói) thì nên tìm đọc để hiểu hơn tinh thần Da Trắng thượng đẳng - quyết liệt, đi tới tận cùng tri thức, trí tuệ cũng như kiếp người!





An Hoang Trung Tuong said to Italiano 2011-12-13 14:10

Thích con Goethe thì Zì cũng khen hehe.



đinh la nhanh (186)

Một tiêu chí quan trọng khi đánh giá một đẳng-cấp văn nghệ, đó là tính độc đáo. Viết mà không độc đáo thì viết làm đéo gì? Sự độc đáo của Kafka khi sinh thời là vô địch, và các t/p của y cũng được viết ở độ hoàn hảo rất cao. Y không bất hủ, ai xứng bất hủ trong văn nghệ?
Lý lẽ của TT cho rằng giờ nhiều cái hai ho hơn Kafka để diềm hàng y là một lí lẽ không những thô bỉ, mà còn ngu xuẩn. Thậm chí còn bảo "Gúc đi"? Gúc cái buồi à? Có cái buồi gì mà Gúc? Tôi đố anh chị nào Gúc được cái mà TT bảo "Gúc đi" đấy!



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 14:10

Độcđáo thì có, chứ vôđịch thì không. Nếu vôđịch thì đã có Nobel.



Italiano (187)

FAUST bản tiếng Anh download tại đây
Bản tiếng Việt, viện Goethe cũng đã tài trợ dịch từ năm 2001 nhẽ giờ tìm hơi khó, phải vào thư viện.




đinh la nhanh (188)

Anh Nô (Italiano) nhắc đến Faust, và cho rằng văn phẩm đó bất hủ. TT cũng đã khen rất. Vại tôi mời các anh chị khác cùng đọc Faust, song song mới đó đọc Tội ác và Hình phạt của Dostoievski để cuối cùng cho một nhận xét không định kiến.
Diềm hàng Anh em Karamazov và Dostoievski mà không có lí lẽ gì, đó là hành động của một kẻ Gato đến cùng cực.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:28

Tại-sao fải gato mới Dost, còn mới Goethe thì không?



Italiano (189)

Thêm link giới thiệu FAUST cho các cô đây !

Hehe, Faust I - giống như cô Lói, tràn đầy năng lượng sống và luôn muốn bứt khỏi cuộc sống ngột ngạt - rất đời!
Faust II, giống con Zì, tuổi xế chiều, kèn teo, nhưng nỗ lực khai sáng không ngừng, không ngừng, hehe!!!


đinh la nhanh (190)

Lại nhớ ngài trước TT cũng ra sức diềm hàng Sơn Trịnh Công, còn nói nhạc như Sơn thì đến máy cũng làm được, sau đó giới thiệu cái phần mềm viết nhạc đéo gì đấy (y như hôm nay bốt phần mềm viết thơ). Tôi hỏi TT một câu, TT đã dùng cái phần mềm ấy tạo ra được một bản nhạc nào đáng nghe chưa vại?


An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:28

Gất nhiều luôn. Chỉ có điều hehe Zì đéo có thờijan PR cho thứ nhạc-mái đó.



đinh la nhanh (191)

Tóm lại, từ tối qua đến giờ, TT đã diềm hàng rất nhiều nhân vật và thể loại, nhưng ko đưa ra được một lí lẽ nào thỏa đáng. Tất cả chung qui lại một trò, dẫn một đoạn văn rồi bẩu "đấy, đọc đi, có thấy hai không?", rồi phán khơi khơi là tác giả như buồi. 
Và trong khi hầu hết mọi người đều đã khen con Bấc và London, TT vẫn một mực diềm hàng y vô lối. Vâng, London có thể kém, nhưng vẫn trên TT vài boong!



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:27

Đó là ýkiến của cô. Zì không fảnđối.



đinh la nhanh (192)

Hôm qua TT lại còn cái trò mà tôi quên chưa nói. Đó là khi tôi nhắc đến Breton và cho rằng y bất hủ, xứng đang Nobel, TT đã đưa ngai ra một lí lẽ nhằm diềm hàng y, đó là hỏi bựa viên có ai biết Breton không? Ý rằng nếu bựa viên không ai biết thì y không thể coi bất hủ???????
Nếu đánh giá bất hủ dựa trên sự nổi-tiếng-khốc-liệt tôi e TT nên tự xem lại sự bất hủ của mình.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:26

Cô có-thể chứngminh Zì không nổi-tiếng khốcliệt bằng Breton được chăng, thưa cô? Hãy sosánh mới thờiđiểm Breton mới publish văn được tầm vài năm ý.



Банан (193)

Hoan hô con Nhanh, có khi chuyển sang gọi mẹ là anh Nhanh cho lịch sự, anh cứ đá dái đồng chí Trung tướng Mõm thúi đi tui vẫn đang hóng.Từ ngày anh vào quán Bựa giờ mới thấy có con bật lại con TT mõm thúi có đầu có đũa nên thuyết phục rất, anh nghĩ thế.


An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-12-13 14:08

Nhạt quá



đinh la nhanh (194)

Quai lại mới quí anh Mả cú. Quí anh là người duy nhất đọc link Viên Tòa tôi gửi đến thời điểm nài, hân hạnh. Sau đai là nhận xét của quí anh:
Chiện The Judgment con Nhanh pốt nhạt như dắm , nội dung đến con nít cũng nghĩ ra , câu cú dài dòng kiểu đếm chữ ăn xiền .
Tôi chỉ có một yêu cầu nhỏ thôi. 
Quí anh Mả cú cho rằng nội dung con nít cũng nghĩ ra, câu cú thì dài dòng. Vậy quí anh có thể tóm tắt lại câu chuyện một cách ngắn gọn để mọi người cùng hiểu được không? 
Nếu quí anh không làm được, thì tôi có thể tạm kết luận là quí anh không thẩm được văn Kafka. Có vấn đề gì không ạ?



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 14:08

Không thẩm được Kafka thì là bầnnông à? Zì cũng đéo thẩm được đây.



đinh la nhanh (195)

Nói thẳng thắn, thì nếu TT không có cái blog nài làm chỗ cho mọi người trò chuyện, chia sẻ, tư vấn cho nhau thì có lẽ chẳng mấy người biết TT là ai (dù đã từng nổi lềnh phềnh bên cà phò). Tôi vào đây, và tôi nghĩ phần lớn các anh chị khác cũng vại, không vì Văn của TT, mà là vì các kết luận lịch sử giật mình, những thông tin kiến thức độc đáo (chưa rõ đúng sai). Tất nhiên, những thông tin ấy, nhờ văn tài của TT mà đã giở nên thu hút hơn rất nhiều. Nhưng những người thực sự quan tâm đến Văn TT (thuần túy) không nhiều, điều nài tôi chắc chắn. Bằng chứng chính là dự án sách mà TT đã định.
Nếu TT chỉ xuất bản t/p văn chương của mình (các thể loại như Mất tân - thú thực tôi chỉ nhớ tên mỗi chuyện này nên lặp lại hơi nhiều) theo kiểu Thiệp Nguyễn, Thái Hồ Anh, thì thực sự độc giả của TT sẽ chẳng có là bao. Rồi cũng chìm xuồng như văn sĩ tinh hoa Dũng Hói bạn TT mà thôi.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:24

Ý cô là sao?



đinh la nhanh (196)

Không có được lượng độc giả lớn và trung thành, trong văn nghệ, đó hiển nhiên là một thất bại.


An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:23

Ý cô là sao?



An Hoang Trung Tuong (197)

Hehe Zì đơi Zì đơi

Con Nhanh lợizụng lúc Zì đi vắng bật Zì kinh nhở, Zì khen hehe.

Sau đây là jả-nhời của Zì.

- Zì đưa Chương 1 của Karamazov cho các cô đọc. Zì biết chắc là đéo ai thèm đọc, vì chỉ đọc độ 10 zòng là chán vãi mẹ Chạn.

- Thì con Nhanh nói, 1 Chương ăn-thua đéo jì, fải đọc cả cụm 4 Cuốn triện zài vài ngàn trang hehe.

- Zì mới nói gằng, địt mẹ mới có một Chương đầutiên của một Cuốn, mà còn đéo ai đọc được, thì đọc 4 Cuốn thế đéo nầu bi-jờ?

- Vậy ý con Nhanh sao? Bắt bọn Bựa bỏ Chương 1 mà đọc thẳng Chương 2, hai là bỏ tất-cả các Chương chỉ đọc Chương cuốicùng?

- Zì camđoan, nếu quanh đây chỉ cần có 5 con nói là đọc được 1/4 số trang của bấtcứ cuốn nầu trong 4 cuốn của Dostoyevsky mà con Nhanh jớithiệu, Zì sẽ bái con Nhanh bằng papa luôn.

Nầu mời các cô.

Hai là con Nhanh muốn nói, bọn Bựa đéo đủ nănglực để đọc
Dostoyevsky?

Ý cô sao?


đinh la nhanh (198)

Thêm một ý nữa về Breton. TT nói rằng y không nổi tiếng cũng sai. Ít nhất thì y cũng nổi tiếng hơn văn nhân mà TT khen nức nở Paustovsky.
Tìm trên Gúc thì từ khóa Andre Breton cho 2.490.000 (ngang với Lucas Leiva, một cầu thủ Liverpool và Brazil đang nổi hiện nay)
Còn từ khóa Paustovsky chỉ cho ra 58.300 kết quả.
Đó là kết quả hợp lý và đầy ý nghĩa cho những nhận định (đầy cảm tính, thô lỗ và diềm hàng) của TT về văn nghệ.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-13 13:20

Mời cô gúc "Lê Văn Luyện" coi.



An Hoang Trung Tuong (199)

Con Nhanh đánhjá thấtbại & thànhcông vănchương zựa vầu sốlượng độcjả, Zì e gằng có fần khiêncưỡng chăng?

Mao Sè Tung từng có sốlượng độcjả nhớn nhất Quả Đất. Nhớn hơn cả Kinh Thánh. Cô có kếtluận jì không?


Đành gằng vănchương không có độcjả là vănchương chết, zưng đánhjá kiểu của cô là không ổn.

Hãy liêntưởng.

Golf là trò-chơi mà Lừa chỉ có 5,000 thằng chơi, trong đó chủyếu lại là ngoạikiều. Cô có zám so bóng-đá mới golf không?

Được cúp vôđịch đá-banh ASEAN, cả đội-tuyển Lừa chỉ được thưởng tầm 5 tỷ Cụ. Không bằng játrị một jải Hole-in-one của một Amateur Golf Tournament.

Đừng thấy cả vạn ông Lừa đeo cờ nhải zưới đường ăn-mừng Soccer Team mà nói đá-banh hơn golf nghe chưa. Hơn ở cái buồi Zì đây nài.


An Hoang Trung Tuong (200)

Zì đéo thèm ziềm-hàng Jack London, vì hehe cỏn có hàng đéo đâu mà ziềm.

Cỏn hơn Zì là sống trước Zì 100 năm. Để đánhjá Zì vs Đần, sin mời con Nhanh ngủ 100 năm nữa gùi zậy. Chả có cái đéo jì để sure là lúc lủng Zì kém-miếng hơn con Đần.
PREVIOUS POST