Lovetalks :P6



Lovetalks

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-19 14:30:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tìnhtự Trung Tướng hỏi, chínhxác em bao-nhiêu? Gái đáp, sáu-ba. Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há? Gái không đáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo. Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như...

1085 Comments (Page 6/6)

Cocacola (1001)

nhưng có khi trong tâm nó mong cô vùng lên, đánh nó bò lê bò càng cho đáng mặt đàn ông, cô đánh nó 1 trận đi rồi lên đây kể chi bộ nghe xem nào @Pín
Hehe, rồi, trước đây anh đã! Trước đây anh cũng nghĩ thế nên có lần ẻm tấn công, anh quyết ra tay!
Anh quát: Dừng tay không tôi ra tay đấy! 
Ẻm tưởng anh không, thế là anh tung cú đấm móc ngược vào chấn thủy ẻm!
Anh không bao giờ quên nét mặt đau đớn của ẻm khi trúng đòn: trong khoảnh khắc, mặt ẻm dúm dó lại vì đau rồi từ từ ôm bụng khuỵu xuống!
Lúc đó anh chợt bừng tỉnh, chẳng lẽ mình là đàn ông, lại súc vật ra tay với vện mình được hay sao? Mình ra đòn có thể giết nó chết, còn nó có giết được mình không? 
Mình là đàn ông, ra đòn giỏi lại không thể chịu đòn được hay sao mà phải dùng tay chân thế này!
Thế là từ đó anh thề với lòng là không bao giờ oánh ẻm nữa! Trong bất cứ tình huống nào!


vàng son (1002)

Bỏn chỉ hơi hắng giọng, nhướng mày @ Bác Tao
Tâm có phục khẩu mới phục, có phỏng bác Tao? Đồng ý với ý kiến cụa bác.
@ Anh Lả, ai vửa nói đúng rồi đó, biết đâu em vện anh lại đang mong anh vùng lên oánh cho ẻm thấy Sao vàng đất việt như kiểu anh bòi cho vợ ăn bánh vả í. Điếu gì đàn ông lại để vợ bạo hành thế anh? Thiếu gì cách cưng chiều tâng tiu hở ông anh ?


Xem iem có chiếm được quả còm một ngàn lẻ một chiện tình hông nầu.



vàng son (1003)

Ẻm tưởng anh không, thế là anh tung cú đấm móc ngược vào chấn thủy ẻm! @ Anh Lả
Hehe bốt xong dòm lại mới thấy ông anh chiếm mất quả một ngàn lẻ một, ức quá đê.

Nhưng mà hông chơi uýnh vện kiểu đó đâu ông tướng ạ, oánh cảnh cáo thôi chứ, kiểu như bọn biểu diễn võ thuật í, hét rất to, đòn có vẻ sấm sét nhưng thực ga nhẹ hều à, ẻm nghe Lả KIAAAAAAA ẻm đã té lé rồi cỏn gì.
Bữa nào oánh thử đê, xong rùi lên quán kể tụi em hóng với nhá Lả nhả
 


vàng son (1004)

Hiahia hôm nay em giận thằng cu nhớn, cũng làm quả quy hoạch treo, lên quán buôn bán tí vậy mà các bựa hải ngoại trốn đâu hết gùi, buồn quá đê. Mít xinh mấy hôm nay đi đâu í nhở ?

Hôi, em đi ngụ, nhưng quả này nhá, thị của bà bà để bà ngưởi chứ bà hông ăn, cho chàng xèm chết luôn há há.


Tao (1005)

Bam cái rồi đi nghẻo.
Chiến sĩ nhớn nhà Son hôm nai đầu súng chăng treo à, thương nhỉ.
@ Lả: Đéo ai lại đấm móc thế, quân thù quân hằn đâu nhể. Cô thật chả có cái ngưỡng đéo nầu.Thôi an fận nha cô.






Bố (1006)

ui đm, con lả xứng danh là văn hào lỗi lạc nhất quả đất luôn.
há há, bây giờ anh mới hiểu sao vàng đất việt nghĩa là gì...



Mit (1007)

Mít đơi Mít đơi....hehehe  Hôm qua Mít đi xem một show flamenco hai quá các cô ợ.  Bọn nài từ Spain qua Làng Cam biểu diễn vài hôm dồi cút.  Đến cao trào trong tiếng nhạc gypsy dồn dập thì cỏn dancer chính tụt mẹ áo jacket ra quẳng dưới đất.  Tiếp theo là cái cravat bai lun.  Mít nhìn cỏn ngồi bên cạnh hỏi: "Will the shirt come off too?" khi thấy cỏn dancer  có vẻ dư mún phựt cả áo ra....hố hố hố  Hai đứa chưa kịp hết cười nhăn dăng thì từ đằng sao giọng một con giai khoai tâi: "Ok, ladies.  Calm down!" 

Ơ hai nhở, kệ tao, mài!



Mit (1008)

Cơ mà bọn Mẽo trắng có nhiều con bựa phết.  Đi nghe xem hát/múa thế mà cỏn chỉ uýnh một cái áo thun bửn thỉu hai một quả sweat shirt dư đi xem uýnh banh uýnh bóng vậy.  Too casual for the occasion.IMO.

Dưng bỏn chấp hành nghiêm dững chiện vụn vặt dư tắt mẹ cell phone, chứ không dư các ông bà Lừa tại dững buổi ca hát thính phòng Mít từng đi.  Chết mẹ nó cười để Mít kể các cô nghe.   Một lần Mít đang thả hồn theo tiếng nhạc dạo đầu ....sửa soạn cho bài hợp ca "Ngựa đi ngoài xa hí vang giời....." tự dưng nghe có tiếng lầm thầm dư phò khấn tiên sư bên cạnh. Nhìn sang hóa da một Lừa nhân ăn vận khá ngon lành, độ tuổi già hói, đang bắt nhịp cho dàn hát trên sân khấu " dzô dzô dzô....."  Chết mẹ nó cười.  Chưa hết vện ông ổng rút mẹ cell phone, " đó đó nghe thấy chưa??!" Dồi dơ cell phone lên, hông hiểu để cho đầu kia nghe rõ âm thanh hơn hai để thâu hình pót youtube về sau??! Đúng một cặp Lừa.....hố hố hố



Mit (1009)

Nam Tính, tức khả năng kiềm chế bản thân, thế mới gọi là anh hùng! Nó đòi hỏi một thần kinh thép đó@ cô Lả

Đúng là một thần kinh thép mới có thể chụi đựng được một cô vện dư nài và có thể sống trong cùng một nhà bâu năm.  Còn đó có phẩi là Nam Tính hai không thì Mít không biết....hehehe

Hai Lả học vài đòn cầm nã thủ đê.  Ẻm vác dao chém thì Lả vặn tai ẻm phát, dao rụng mẹ.....hơ hơ hơ  Nhẽ lần sau chừa?  


Bố (1010)

mit lên dồi à ? ăn gà tâi kỹ thế.
anh tuy hói cơ mà cũng thich phờ la men cô rất.
ui chao ui, nhựa sống vẫn dậm dựt dậm dựt trong đôi cẳng già của anh mỗi khi xem bọn bỏn hành sự đôi bàn chân thật điệu nghệ.



Mit (1011)

Bố đĩ thích flamenco thì đi học một lớp căn bản đê.  Mít nghe chị họ Mít bẩu vui phết đới....hehehe Mít còn đương nghĩ kế làm nầu đe6? drag được tên  Mít chồng tới dững lớp dư thế....hố hố hố




Banh bao (1012)

Chết cười với Cola. Anh cá rằng Cola đến lúc nổi dũng khí lên đánh vợ thì vẫn  run rẩy như con gián. Vàng son nhậy cảm lắm, gì mà không nhận ra.  Số phận của Cola là phải nhận đòn và tự hào được lên đỉnh. Chấp nhận số phận trong hoan hỉ là một tính cách của tinh hoa, phỏng?Về đánh vện, anh xin nói rõ hơn. Khi đánh phải tránh đánh vào chỗ hiểm và  kiểm soát hành vi tốt. Bị dồn nén rồi giận lên nện vào chỗ hiểm như Cola chỉ lợi bất cập hại. Anh thường chỉ đánh vào mông, đến ngay cả tát vào mặt cũng hãn hữu.  Một cách nữa anh hay sử dụng đó là ném em xuống giường, cứ đinh vùng lên là anh lại đẩy ngã. Khi vện mệt nhoài, cảm giác bất lực thì còn hơi sức đâu mà đánh chó nữa. Lần đầu đánh vện anh cũng sợ vãi, đánh nó sau nó bất ngờ vớ cái gì đập vào củ sọ thương tật cả đời. Sau lần đấy anh còn bị đánh giã man hơn. Nên một điều cần lưu ý là khi đã làm phải  tỏ ra quyết đoán và tuyệt đối không để cho cảm giác sợ hãi nào ở trong đầu Những cái anh nói ra đây chỉ là kinh nghiệm bản thân, 1 dạng trải nghiệm tâm lý. Anh đéo khuyến khích thằng nào bụp vàng son nhé.


Cocacola (1013)

@Bánh bao:
Run thì anh chả run gì! Học võ đánh đấm hàng chục trận với nhau rồi, anh chả sợ gì đánh đấm! Anh chỉ nổi điên thôi! Nhưng mà lần sau anh cũng chẳng nổi điên nữa, rất khó kiểm soát!
Cách của cô chỉ đúng với vện cô thôi! Vện anh nó y như B: "Thà đốt cháy cả dãy trường sơn, cũng nhất quyết không  thua"! Đẩy nó ngã rồi chẳng lẽ cô đứng canh nó cả ngày! 
Còn cô bỏ vầu phòng khác đóng cửa ngồi nén giận thì nó ở ngoài phá cửa bằng mọi cách, đập tan nát những gì đập được, cuối cùng tàn cuộc rồi phải móc tiền túi ra mà sửa chữa thôi! 
Cho nên phải dũng cảm đối đầu, thà bị đau chút đỉnh còn hơn là lên trang 8 báo CA hay Tàu Nhanh Lừa rồi bần nông nó ném đá!


Black Sheep (1014)

Chết cả cười với cô Nhanh. Địt mẹ ai lại để mụ Zì thối mồm dìm hàng chỉ vì mấy bãi cứt thế.
@Em Nhung đinh: Anh cồng-phơm là quý anh Nhanh không có số đánh vợ, mà là số nhờ vợ, hehe. Cung vợ của cỏn ngon lắm, nhưng số cỏn qwerty đến năm 30, thưa quý em
Về khoản chiều vện thì anh có thể tự recommend anh, hehe. Anh thì hiền lành, mỗi tội hơi nóng tính. Chiều vện thì số 1, nhưng mà đừng để anh nóng thì hehe. Được cái nhà anh lại tu sửa được cả ngoại thất và nội thất của ông người, nên cũng không đáng lo em ạ. Anh đảm bảo với em răng anh làm còn đẹp hơn cả răng thật.
@Cô Bia: Cô ác đéo chịu được, đéo ai lại say kiểu thế bâu giờ.
@Mụ Zì hói: Địt mẹ, có mỗi cái việc cắm được nồi cơm cho pama mà Mụ đã nhảy lên rồi. Thời thởi tôi còn nấu cơm bằng củi. Giờ ngẫm lại, địt mẹ đúng là có mỗi việc xxx và đẻ con thì tôi đéo mần được, chứ cái buồi gì tôi cũng ok hết. Thế thì cần vện chỉ mỗi việc đó sao? Tôi giờ mắc bệnh sợ gái kinh niên mẹ rồi. Địt mẹ gặp phải con vện như của Lả thì thôi địt mẹ còn gì là đời. Thà đéo có còn hơn là khổ thế.



DG (1015)

Lồn cha nhà anh, anh Tao, xem quả xì liệp của anh tôi hông nhiện được cưởi, đù má.

 

Con Zì lồn nổ về vũ phu mới cả nam tính mới cả sếch ổn, cậu khen.

 

Cậu có thằng bạn, địt mẹ nó vửa lùn, vửa lắp, vửa lé, vửa tỉn vện dư phin, thế mà con vện suốt ngài cứ õng ẹo bám riết lấy cỏn, thế mới tài.

 

Cậu hỏi con vện vển, thẳng tỉn em ác hông, dã man con ngan hông?

 

Cỏn bẩu dã man anh, đao lắm anh.

 

Cậu bẩu thế sao em nhiện, hông cho cỏn đi tào lượn mẹ đi, cái ngữ vửa lùn vửa lé vửa lắp thế thì làm đéo? Em cao giò nguôn dư lày hàhàhà.

 

Cỏn iêm hông nói, cậu cũng câm.

 

Hôm mái thằng hứng chí rủ nhao đi sanh hoạt cuối tuần, địt mẹ chứng kiến thằng thẳng múa trên giường, cậu mới ngộ, đúng là khả năng sếch của hắn vô đối. Nữa, người tuy bé tin hin, loi choi lanh chanh dư con Tế Sì Gồng dưng bộ ấm chén thì công nhận hoành, quá hoành luôn.

 

Đù má gato quá đi hehe.



Kan (1016)

- nhẽ anh giống cô Nhanh - tính cách hơi nhỏ nhẹ như gái - mà ngoại hình cũng thanh mảnh chứ không kềnh càng cơ bắp - nhưng bù lại giọng anh cực ấm -- vện anh cứ nhắc mãi lần ẻm nằm viện anh đến thăm - ẻm bẩu nghe giọng anh hỏi cô hộ lý tên em ngoài cửa phòng là ẻm thấy nhẹ cả người -- thế nên anh thấy TT nói đến nam tính mà quên nhắc đến giọng nói là thiếu sót to lớn -- cái nữa đàn ông mà không thích bóng đá thì cũng mất mẹ nửa nam tính rồi ---


Nguyễn Tinh Tế (1017)

Chết mẹ cười mới con Dái Ghẻ. Đù má con nài thấy anh hoành mọi nhẽ, cỏn gato quá hóa cuồng bèn diềm hàng anh lấy được. Đéo mẹ, mặc dầu anh thư sinh chuyên múa phiếm mưu sinh chứ đéo phải mần bảo vệ E-Cô-Bác xách phân tưới rau dưng cưởi áo nhiền vồng ngực đéo biết thằng nào hoành hơn nhá. Về dẻo mỏ mới gái thì con Trần Mấn gặp anh phải vái thầy chứ đùa à. Cái nữa anh đéo hói như con Trần Mấn, dái đéo bị ghẻ và quan chọng là mồm đéo khắm như con Fa Âm Hộ. Số má anh thì con Dò Lòn đã kiểm chứng chứ đéo cần nói lấy được. Bọn nài có bì mới anh được cái buỗi cái buỗi. Hé hé hé. Uôi lâu lâu được diệp diềm hàng bọn đệ anh thật yo-most quá. Há há há.


무오 까 (1018)

Địt mẹ con Zì mọi, kiểu nói như mụ, anh vũ phu vì anh nam tính là lời bào chữa của một thằng loser toàn phần. Địt khỏe đéo đồng nghĩa với việc phải đánh đập vện. Và cũng đầy thằng đánh vện vì đéo đủ tinh trùng.

Thảo nào giờ này đêm ngủ vẫn ôm ông cún. hố hố, càng ngày càng thấy mụ bần nông mọi rợ. Kể cả là con Lả nó đang chém gió đi nữa thì mụ cũng nên học theo cỏn, địt mẹ chịu đòn và chịu cả điều tiếng thiên hạ vì điều mình tin là đúng thì đấy mới là nam tính con tay to buồi nhỏ ạ.



Mr. Tran (1019)

Chào buổi sáng quý chi bựa,

Tôi mổ vài nhát rùi xin phép cút. Giời đang mưa mà vưỡn phải ngược xuôi, số khổ!

 

Quý anh MTMT nói chiện Vũ phu, Nam tính, Đút lỗ huề vốn đéo chịu được, thưa quý anh. Nhẽ quý anh đầu trọc, không râu, ôm chó (ảnh) giọng the thé (tự thú) kèn teo (chi bựa tụt quần) nên yêu em nào đều tẩn ẻm nhiệt tình để chứng tỏ sự Nam tính?

An Hoàng Trung Tướng

 

Âu nó cũng là cái liễn, phỏng quý anh?



đinh la nhanh (1020)

Tôi thấy cách nhiền về Nam Tính - Vũ Phu của TT hơi đơn điệu quá. Mọi thứ thì luôn phong phú, đa dạng hơn vài cái gạch đầu dòng chứ, phỏng ạ? Ví dụ tôi, thiếu Nam Tính (lời TT, tôi không cần phơm), nhưng hút gái phải nói là thôi rồi. Tư thế nàm thì có cả nàm trên nàm dưới, chứ chả bâu giờ luôn nàm dưới cả. Tôi cũng giống quí anh Kan ở điểm có giọng nói thuộc đẳng cấp thiên thần mẹ. Gái nhiền tôi cười nói thì quấn quít mãi không thể rời. Chốt lại câu, ở bên tôi, gái thường nói thấy thấy bình yên. Bụt mà lại, ở mới Bụt không tốt, nhẽ ở mới Lừa thì tốt? 
 Quí anh Cừu Đen: Cái đó gọi là dắm thoảng mây bai, hehe.


Банан (1021)

Chết cười mới con Tế thần kinh dẵm phẩy đinh, con nầy ông chiêm vẫn còn chửa dùng vào việc khác ngoài đái thì đừng có nỏ mõm, anh đá cho bẹp mịa loa bây giờ. Sự đời những thằng mồm miệng thay chưn tai thường thiếu nam tính bỏ mẹ. Nỏ mõm như con Zì mõm thúi năm nai nhẽ 50 xuân xanh mà vẫn quai tai quai tai đều đều kia kìa.@Kan: Anh đang tự hỏi điếu biết con nài là gái hay giai. Nếu Giai nhẽ  thiếu Nam tính mờ Gái lại thừa nữ tính. Đờn ông đờn ang điếu ai lại đi thần tượng thằng đệ anh là thằng cầu thủ bóng đá? Liền ông điếu gì mờ giọng the thé thế nhỉ, Hỏi tất cả những con Đực ở đây có thằng nào chịu được con Nhanh và con Lói không hử mài? Nhẽ mầy số 1


Tao (1022)

chi Bựa vẫn  chiện Chó Vện dài tập à. Thực tế tỉ lệ vện "bạo hành" chó nhiều hơn ngược lại là chắc, có điều chưa "vượt ngưỡng" nên bỏ qua được. Cũng fẩy nói thêm, mẫu đờn bà của gia đình giống như các mama giờ đã tiệt chủng mẹ, nên các chó fẩy chấpnhận thôi. Ví dụ em Gạc biết cắm nồi cơm là ngon mẹ rùi, chỉ cần đừng qoái thai dị hợm dư chủ con Lả là được.
À, chó hay vện muốn nện nhau thì đừng nắm tay lại nhé, xòe bàn tay ra cho rộng mở yêu thương.
Nắm đấm dễ gây tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần hơn đới, đéo kiểm soát được đâu.


Kan (1023)

- Chuối : anh chả phải giải thích chứng minh gì sất - anh thuộc mẫu người nhỏ nhẹ mềm mỏng chứ không vai u thịt bắp -- vậy thôi -- nói ra cũng hơi ngượng với anh em nhưng thật anh chưa mở miệng chưởi bậy được câu nào -- mình thế nào thì cứ sống thế cho tự nhiên , nhể ?

-- ngoài giọng nói ra thì anh phải cái ánh mắt hơi bị xaxăm xaxăm - nhưng đột nhiên có cái gì gây chú ý lập tức anh nhìn đăm đắm - hiệu ứng thế nào anh biết rõ rồi ---



Nguyễn Tinh Tế (1024)

Bắt quả tang con Chuối Nải Tin Tin diềm hàng anh vì gato nữa. He he. Cấm cãi. Đéo ai lại vinh danh thằng dùng cơ bắp đong xiền hơn thằng dùng đầu ốc mồm miệng? Như vậy là thiếu nam tính ư? Uôi anh chệt mệ cượi hộ hộ hộ.

Quán hôm nai đéo gì vắng hơn lòn phò già thế nài? Bọn cụt tai lòi gôm hôi nách thối mồm chại đâu mẹ??



Già teen (1025)

Đệt mệ nghe con zì liêm thiêm về lam tính, còn bọn chã tin tin há hốc mồm nghe mà Anh cười vãi mẹ mắm hehe.

Đéo mẹ thằng Zì gai đéo có nam tính mà cũng phán như đúng rồi.

Thôi bỏ chuyện đó đi nghe mấy thằng thần nổ ở đai chắc gia đình người ta bỏ nhao hết mẹ.

Zì và bọn bựa cụt tai hai phai cho Anh hỏi vụ này cái : Giờ có tiền cụ thì nên đầu tư vào đâu nhở? vàng, tơn, đất? tình hình mua bán tơn thì cấm, xăng, điện lên giá. địt mẹ sắp loạn mẹ chứ chẳng chơi




DG (1026)

Chệt cười hùi hủi tin tin cậu gủ gê con vện sem phin sếch, bị ăn tát.

 

Só là đận đẩn, cậu mót quá dưng nhát dái hông dám, bọn bạn bẩu lừa lựa gủ sem sếch, gùi nhè lúc nưng nứng thì tỉn, chại đàng giời.

 

Cậu mới gủ mợ của các con bây giờ, lên chơi mới anh, anh buồn băng khoăng.

 

Cỏn tức tốc phi đến, bọn bạn dạt hết thảy, trong lúc chờ cỏn, cậu chủ động rà lại băng phin sếch đã chuẩn bị sẵn, made in Ca-mơ-run.

 

Rà đươc 5 phút, địt mẹ chiêm cò nó cứ gọi là hôi hổi, cũng tại cậu vửa sem vửa nghĩ chiện con cỏn hí hí.

 

Cỏn đến, vửa dăm câu ba điều, cậu đánh liều giả vờ bật mẹ phin sếch, trước đó cậu bẩu, anh em mình sem phin nhế, kiểu từa tựa dư “chái tiêm mùa thu” bây giờ í.

 

Cỏn gật đầu, dưng đến lúc phát hiện ra cậu chiếu phin sếch, một bà Mẽo đồ sộ tốt nghiệp khoa thủi kèn, nhạc viện Ca - mơ - run đang biểu diễn mới một ông đen thùi lũi, cỏn choáng.

 

Bóp! Cậu đớp nguyên một tát.

 

Đận đó thật xí hổ là hông dám choảng lại, và đó là quả choảng chó hoành trấng duy nhất trong đời cỏn, hehe.

 

Giờ thi thoảng cậu bật phin sếch, gùi bẩu ê sem tí cho hấng hông iêm? Cỏn cười hí hí gùi cũng uýnh cậu dưng là uýnh thùm thụp thùm thụp vầu lưng í, hehe.

 

Cậu đy đơi, quán sá đéo gì lơ thơ dư \./ hiêu trí thế nài thì cậu dí vầu.



Nhung (1027)

Quí cô Nhung đầu đinh: Vại, nếu quí cô không phải đực, nhẽ quí cô lấy tôi thì hợp. Không tin quí cô cứ hỏi các quí anh trong quán như quí anh TT, quí anh Cừu Đen, quí anh Do L, những người đã từng nhiền qua lá số của tôi. Số tôi không có sao Oánh Vợ. Thề, tôi thèm vào nói điêu.@ anh Ra Nhanh :D
Em chẳng tin đâu
Hôm em mới lẫm chẫm vào quán, anh chửi em nhiều. Rồi còn nghi ngờ, bắt bẻ, xét nét nữa.  Em ghét lắm ><
Lấy anh về anh hok đánh bằng tay chân, mà anh lại đánh=...mồm thì còn kinh khủng hơn >_<
Thà đánh người ta xong thì lại yêu, còn hơn lấy phải ông chồng suốt ngày xét nét, đay nghiến... như thế còn hơn cả địa ngục, các ông nhỉ?
Ah bắt quả tang anh học lớp TA thầy Mộng Tân nhé. Cấm cãi.hihiTẹo em cũng đi học ở đấy đấy :D
Em Nhung: Số em chả gặp chồng vũ phu đâu.

Số vũ phu phải gặp: Thiên không, Địa kiếp, Hóa Kỵ trong Cung Phu. Nếu Thiên Khốc Hãm Địa tại Phu, cùng lắm, em mồ côi chồng.@ ông Bia


hichu. ông phán thế thì thà phán số em lấy "được" chồng vũ phu còn hơn >< . 


Nhung (1028)

Em Nhung lấy chồng thì nhớ báo Zì. Đéo mẹ thằng nầu tẩn em thì nhái phone cho Zì, Zì cử thằng Búa Tạ đến đập cho bétnhè như đập ông ján ông zết.@ anh Trung Tướng
Thật nhé chú ah nhầm anh nhé.hí hí.Anh tốt thế- em yêu. :D
@ Ông DGÔng có oánh vợ hok mà sao chỉ em toàn chiêu độc thế.hihi. Bao giờ lấy chồng mà bị chồng đánh, em sẽ đọc lại mấy bài của ông sau.Giờ ông làm thơ thui nhé. :D
@ Ông BínÔng vẫn trọc đầu. Em ghét! >< @ Các ôngsao các ông thành kiến với con gái 9x thế?hicLàm như thể cgai 9x tụi em chỉ là đám chỉ biết ăn chơi, chat chit, chơi game với làm đẹp ấy. 
Cắm cơm thôi mà cũng bị các ông đá.hichuBọn em biết nấu hết đấy các ông ạ :D
Mà đúng ra là do được mẹ dạy hết. Nếu ai ko biết là do lười ko chịu học mẹ, hay mẹ ko dạy thui.hehe
Ah các ông ạ. Em mới nghĩ ra. Nếu lá số nói mình lấy phải thằng chồng vũ phu, thì em sẽ lấy anh nào có lá số...sợ vợ.hehe
Như thế nào là lá số sợ vợ các ông nhỉ? Để em còn hỏi mấy cây si ngày giờ sinh, rồi cho các anh ấy vào lyso.vn để xử lý hết :D 
Chơi ở Quán này cũng vui phết. Kiểu như hồi trước em nhảy Au ý.hihi


đinh la nhanh (1029)

Quí anh DoG Ghẻ (súc vật cụt tai) nài hễ mở mõm là bịa toàn những chuyện vớ vẩn, dối trá, thối khắm, vô duyên, trơ trẽn không hưởi nổi. Thế mà lúc đéo nào cũng câng câng cái mặt. 
Đề nghị anh xơi thuốc chuột cho, ngai và luôn.


alehap (1030)

@ Nhung

Chưa thấy có Vàng Son nào tư vấn cho em về đối phó với thói vũ phu của chồng nhỉ, chị cũng chẳng có kinh nghiệm gì vì chị may mắn chưa bị tẩn bao giờ, chị nghĩ cuộc sống đôi khi bằng phẳng mãi cũng nhàm chán em ạ, có khi có những bà vợ chưa từng bị chồng đánh bao giờ lại muốn chồng đánh một lần xem cảm giác thế nào, và chủ yếu muốn chồng mình thể hiện sức mạnh của người đàn ông, nhưng sức mạnh của người đàn ông cũng không thể hiện ở việc người đó dùng vũ lực với gia đình, sức mạnh của họ còn thể hiện ở khả trụ cột trong gia đình đó, khả năng kiếm tiền, dạy dỗ con cái, đối nội đối ngoạiv..v...

Để mình không bị chồng đối xử vũ phu cũng không khó em ạ, lựa nhau mà sống thôi em, nhiều khi người này phải thay đổi một chút để chiều người kia và ngược lại, trên hết là cả hai phải biết tôn trọng nhau là chính, đối với đàn ông chẳng ai lại không mềm lòng với những cô gái dịu dàng ăn nói khéo léo, chị trong thành phần ăn nói không khéo nhưng chị rất biết điều, biết dừng lại đúng lúc khi cần và trên hết chị biết sợ, biết ngưỡng chịu đựng của đối phương và dừng lại, con người mà, quá đáng quá thì phải nhận hậu quả thôi em.

 



alehap (1031)

Cô gái này quá xinh mà phải chịu vậy có đáng không?

Người vợ bị bạo hành dã man xin bãi nại để nối lại tình xưa?

Tùy nheo nhận thức của từng người nhưng chị nghĩ để không bị bạo hành không khó, các cụ ngày xưa cứ thích dạy con cái phải biết chịu đựng để để con cái mình bớt khổ nhưng giờ khác rồi em, không có lẽ gì phải sống một cuộc sống cam chịu với những con quỷ đội lốt người, như trường hợp của cô gái trên, đáng nhẽ ra cô ấy không bị như thế, đó cũng là lỗi một phần của cô ấy, chẳng tội gì phải níu kéo một người đã không còn yêu thương mình, chị cũng nghĩ thoáng lắm, nếu hết yêu buông nhau ra cho lành, thế em nhé, chúc em chọn được người chồng như ý, giờ chị phải về làm công cuộc của một người phụ nữ Việt Nam rồi.



budifa (1032)

@ Cháo Gạc

 

Số cháo bị chó cắn thì chại jời hông khỏi nắng, hehe

 

Ốp-sừn 1 chú đưa cháo hổng chim-ưng. Vậy chú thêm ốp-sừn 2. Là rình bắt chó có hộ-khẩu ở các nước tinh-hoa, Cừu cũng được. Bỏn đó cắn cháo hông? Tất-nhiên là có, hehe. Dưng mờ bỏn cắn, cháo sẽ kiện để lấy xiền bồi-thường được, hehe.

 

Bị uýnh dưng có xiền vưỡn hơn. Đó hầu-dư là một lựa-chọn hông tồi, khà khà


khung (1033)

@Boì65: vào gặp chiện của chú, anh lật 6, 7 trang cồng để theo dõi. Sấp ngữa thì mọi người nói cũng hết nhẽ, nhưng anh cũng nói thêm tí để jiup chú có thêm cơ sở để quyết định nhé.
Chuyện như chú anh gặp đến nay nhẩm sơ cũng 6 ca, đủ mọi
thành phần, tuổi từ 3x - 6x; cái thì chính đương sự tâm sự với anh, cái thì nge qua người khác, nhưng a ít nhiu cũng quen biết các đương sự, và thường khi anh biết thì tình trạng treo kéo dài ít nhất cũng trên 1 năm, có ca đã 5 năm. Điểm chung dễ thấy trong các ca anh biết là các bà vợ [có lẻ] hết tình nên chả mun sex, và [chắc chắn] đủ xiền nên đủ tự tin để từ chối đóng thuế thân hehe.



khung (1034)

(tiếp)

Vì vậy bảo bà vợ (bv) sợ (bị tẩn, mất phần, ..) nên ko ok li dị chắc ko đúng. Theo anh nguyên nhân chính bv ko mún li dị là do:
1. bv mất hết tin tưởng vào đời sống hôn nhân rồi, nên ko còn mún làm lại cuộc đời. Vì thế cứ sống 1 nhà nhưng việc ai nấy làm là tiện nhất, đỡ phải mât công giấy tờ li dị, kiếm nhà, chia con ..  Miễn là anh chồng ko quá đáng (đánh dập, chửi bới suốt ngày .. )
2. ko loại trừ khả năng tận trong thâm tâm bv còn có chút tiếc nuối thương xót mún mở đường cho anh chồng làm lại (mà nếu sống riêng thì hết hẳn)



khung (1035)

(típ)

Từ những phân tích trên, theo anh, Boì nên nghĩ đến mấy phương án sau:
1. Còn nước còn tát. Có thể theo bài của em Hương: Nịnh nịnh nịnh chìu chiu chìu .. Đàn bà phần lớn lạt dạ nên tội bằng trời, nếu anh chồng thực tâm hối tiếc thì khả năng được tha thứ là rất cao. Điều kiện: sự thành tâm của a chồng fai đủ rõ; và bv thì chỉ ghét, hận chứ chưa đến mức khinh bỉ anh chồng.
2. Nếu sau thời gian đủ dài (bao lâu thì tùy, hi vọng tên bòi đủ nhạy cảm để biết giới hạn) mà ko cãi thiện được thì có lẽ nên chia tay vì 3x vẫn còn đủ thời gian để làm lại. Hì bác Cạn 7x còn làm lại được cơ mà
Hì, cố lên! bòi!



khung (1036)

Vào đọc bài tên Tướng, tưởng nó chửi xéo bà phó Đoan phò già 63 niên thổi kèn cũng xong, cái gì mà ta gấp vạn lần bọn dẫy chết hehe .. hóa ra thấy nó ôn nghèo kể khổ.

Như cứt !



Nguyễn Tinh Tế (1037)

Hia hia em Hấp Iu tâm lí chưa.

Ngạn ngữ Tầu có câu: 宁教人打仔, 莫教人分妻 đại khái là chỉ nên khuyên người ta cách dạy(đánh) con chứ đéo ai xúi vợ chồng người ta bỏ nhau. Nhiên trong trường hợp dưới, thằng chó đập gấu như đập bột, lại còn lấy dao thái xiên vài nhát vầu mông thì việc đéo gì phải niếu kéo nữa. Bỏ mẹ nó đi chứ tiếc đéo gì nữa??

Vài phút sung sướng trên giường có xoa diệu được cái nhức nhối từ các vết bầm vì đấm đá, có kéo được da non từ cái xiên dao của ngày hôm sau hông? Thật bi kịch.

Em Nhung Đầu Hói đánh tấm gương đó cho sáng để soi nha em. Mai mốt em cũng vại đó. Sin trúc mầng em. He he he.


Phá Điền (1038)

  hehe chầu chầu chibựa tên Điền đơi. mẽ vửa vầu đến cửa quán đã nghe thuithúi. ra là con Tế Tinh mồm mắm.

 địtmẹ con Tế Tinh chứ cái câu chữ Tầu ý nó dậy uýnh con cáilồn ý.

ờ mà dạo nầy chibựa sanhhoạt cứ gọi là. như buồi. hẽhẽ trúcmầng.


An Hoang Trung Tuong (1039)

Zì đơi tộ-sư-bố bọn súc-vật cụt tai lồi gôm.

Chủđề tối nai sẽ là Fò Bắc Kỳ Thời Chiến.

Vướnđề nài Zì kể khá chitiết trong bài Phò Gạo, zưng Zì sẽ jảng thêm đôi-chút tại đây.

(1) Thời Nội Chiến Lừa, khác mới bọn Nam Kỳ, fò ở Bắc Kỳ bị cấm toàn-fần.

Bấtcứ em fò nầu bị Cam tóm đều fải vầu Trại 12 tháng tới 36 tháng, chứ đéo có chiện jam một đêm gùi thả như bi-jờ.

Jai đi chơi fò chắcchắn bị kiểmđiểm trước cả Cơquan lẫn Chibộ (nếu là đảngviên) lẫn Tổ Zânfố, và đươngnhiên bị đuổi việc (thời thởi gọi là Ra Khỏi Biên Chế).


An Hoang Trung Tuong (1040)

Tiếptục jảng về Phò Bắc Kỳ Thời Chiến.

(2) Fò bị cấm ngặtnghèo, và hủhóa là trọngtội (bị xử còn nặng hơn đi chơi fò). Vậy jai thời thởi mất-tân thế-nầu?

Còn thế nầu nữa. Jai Lừa thời thởi 99.99% chỉ có-thể bị
mất-tân bởi vợ, và cũng 99.99% chỉ biết mỗi một cái \./, của vợ.

Jai chưa vợ thì hehe tấtnhiên 99.99% fải sóc-lọ.

Và Jai Tân được nhiền thấy cái bướm người-nhớn thì chả khác đéo jì Anh Hùng. Mời các cô đọc lại bài Thấy Cái Bướm của Zì.


An Hoang Trung Tuong (1041)

Tiếptục jảng về Phò Bắc Kỳ Thời Chiến.

(3) Tại-sao Ông Cụ và sau đó là cô Ba Duẩn lại có chínhsách ghêgớm mới Jai Lừa như thế?

Hehe tại-vì các cô cổ không muốn các chiếnbinh (aka Bộ Đội Bắn Đòm) của mình, đafần Jai Tân, vầu chiếntrường gùi hysanh mất-xác như zững ông cún ông miu, mà trong lòng vưỡn ấmức chưa Mất Tân.

Nếu tất-cả Jai đều Còn Tân, thì sự Chưa Mất Tân của các liệt-sĩ sẽ ít bị so-đo hơn.

Đó hiển-nhiên là một bikịch.


An Hoang Trung Tuong (1042)

Tiếptục jảng về Phò Bắc Kỳ Thời Chiến.

(4) Bởi zững nhẽ đó, mà câu-chiện fiếm của jai Bắc Kỳ sau mỗi bữa-ăn, thậmchí trong jờ làm việc, tuyền là Địt Nhao
Địt Nhao Địt Nhao.

Jai cứ ngồi mới nhao là fải kể chiện cái Lồn nó như nài, cái Vú nó như kia, gùi Địt thì như nài, Hôn thì như kia..

Đó hầu-như là một Mặc Định Cay Đắng.


An Hoang Trung Tuong (1043)

Tiếptục jảng về Phò Bắc Kỳ Thời Chiến.

(5) Jai Bắc Kỳ hồi hổi nổ về Địt Nhao hehe kinh-khiếp hệt-như bi-jờ bầnnông nổ về Chứng Khoán, mới Bể Đông, mới Cao Tốc.
Nổ vãi mẹ Chạn luôn.

Thời Zì quãng 7-8 tuổi, chú Ba La Tông đệ Pa Zì kể mới bọn Zì, Lồn có 2 cái lỗ chứ không fải 1. Khi chú tỉn cô Ta Ma Công (cũng đệ Pa Zì), thì chú chủ thích cắm vầu lỗ nầu thì cắm.

Bọn Zì (thời đó hehe chưa kiệp nghiênkíu) nghe vậy thì nể lắm. Bởi cái Lồn trẻ-con thì chỉ nhiền thấy có mỗi một lỗ để đái thôi mà. Thế đéo nầu khi nhớn lên các ẻm lại mọc thêm một lỗ nữa, để Địt?

Và ai cũng ướcao được thấy cái Lồn có 2 lỗ.

Đó hầu-như là một zayzứt trầmtrọng.


An Hoang Trung Tuong (1044)

Zì xuống đường chút. Tí zìa jảng tiếp.


Khạc lửa (1045)

Kính thưa toàn thể chi bộ.

            Nhân TT có bàn tới thói vũ phu, tôi háo hức rất. Tôi xin có vài dòng tham luận.

Vện của tôi, là một tiểu thư gộc, rất hay giận dỗi, có những lúc tôi không thể hiểu nổi nó giận dỗi vấn đề gì. Những ngày như thế đối với tôi hầu như là một thảm họa. Có cô nào trong quán nếm chải ngàyđentối đấy chắc cũng hiểu và thông cảm phần nào cho 1 hànhđộng vũphu của tôi. Lúc Vện dỗi tôi hầu như nổi điên mẹ. Có lúc không cầm được nóngnảy tôi thường đập phá đồ vật trong nhà, tôi thấy lúc đó tôi ngu rất. Bỏ đi không phải là 1 giải pháp hay, con vện của tôi sẵn sàng đeo bám tôi cả ngày để nói về một chuyện mà tôi quá chán đéo muốn nhắc lại nữa, lảinhải miênman mảimiết.

Chắc trong quán này chỉ có một số anh đào hoa như tôi mới hiểu cảm giác đấy. Lừa bà mà. Còn như anh Lói, anh Fa, anh Nhanh có nẽ địt thể hiểu nổi, tôi sure.

Cũng may giờ tôi đi công tác xa, heehee gặp còn khó nói đéo gì tới chuyện giận dỗi nữa. Đm TT nói thoát ly là lối thoát phận Lừa duy nhất tôi thấy Đúng me. ĐM cảm ơn Anh.

P/S: Mỗi lần con Vên giận dỗi đm tôi thường oánh lô rất hăng và hehe trúng đậm rất. ĐM mặc dù rất bực bội với Vện nhưng tôi vẫn thầm cảm ơn em. Mylove…



Mit (1046)

TT (hay các cô già hói) cho Mít hỏi cái.

Tấm hình này bọn kền kền noted là  sinh viên Bắc Lừa xuống đường chống ngoại xâm thời đầu 60s...hehehe 

Các VS mặc áo dài, tóc phi-dê đứng hàng đầu cầm bảng Căm Thù trông khác hẳn dững người đứng đằng sau.  Các cô cổ thuộc giai cấp nào trong Thiên Đàng thế?  Du học sinh về nước?  Văn công các loại? Regular sinh viên được Bê cho mượn quần áo để đi show?





Mit (1047)

tại-vì các cô cổ không muốn các chiếnbinh (aka Bộ Đội Bắn Đòm) của mình, đafần Jai Tân, vầu chiếntrường gùi hysanh mất-xác như zững ông cún ông miu, mà trong lòng vưỡn ấmức chưa Mất Tân.@ TT
Đói xếc (sexual deprivation + frustration ) kinh niên cũng là một cách để pumping up aggressiveness trong các chiến binh tự xưa giờ nhở?  (Bi giờ thì có bọn Muslim thích nổ bomb banh xác đới....hehehe)

Thời đế quốc La Mã có cỏn hoàng đế Claudius the Cruel (aka Claudius II)  Cỏn tin rằng công dưn Roma đíu chịu volunteer làm bộ đội để đi cướp giết hiếp dững tộc mọi bên ngoài đế quốc La Mã vì bỏn quyến luyến gia đình và tất nhiên bướm các loại. Cỏn bèn da lệnh, cancelled mọi đám cưới đám hỏi ở Rome năm nẳm để thu thêm quân.  Thật là tàn nhẫn.  Bọn trẻ nghĩ thế.

Có một linh mục đã lén lút mần phép cưới cho dững cặp giai gái vầu thời thởi, và cổ đã được cho tèo vì dám làm một việc phản động thế.  Các cô biết cô cổ là ai hông?  Chính là St Valentine, người đã hy sanh vầu Feb 14th....hehehe

Thanh niên Hà Nội tập kết ở phố Trần Hưng Đạo chuẩn bị lên đường chiến đấu.




Sành (1048)

Phát hiện của em Mit rất thú vị! Đúng như Mít nói đấy Thời thởi hễ cứ mít tinh hay tuần hành cổ động gì đó thì ban tổ chức thường chọn ra những khuôn mặt sáng sủa nhất đi hàng đầu để làm hàng.Trong bức ảnh của Mít các em hàng đầu chắc là sinh viên và trang phục của các em đang mặc được gọi là "Áo tân thời". Bà Ma anh vẫn còn giữ lại chiếc áo từ thời thởi làm kỷ niệm. Các em đứng hàng sau có thể là học sinh, công nhân mặc nhiên không thể "Tân thời" bằng các em sinh viên rồi. Dưới đây là ảnh các em sinh viên Hà nội năm 1960:


Phantomas (1049)



Góp với Mít Cali vài tấm hình



Thanh nien thoi chien gac but nghien len duong 
Chị Võ Thị Thắng, người sinh viên tiêu biểu, nữ chiến sĩ biệt động thành
tự tin cười kiêu hãnh, giễu cợt bản án khổ sai 20 năm tù của Mỹ ngụy năm 1968.

Thanh nien thoi chien gac but nghien len duong
10 cô gái HTX xã Đông Xá (Quỳnh Phụ, Thái Bình) vừa giỏi tay cày lại hay tay súng.
 Đây là 10 dân quân tiên tiến, 10 xã viên xuất sắc,
10 kiện tướng và chiến sĩ giỏi, 10 phụ nữ năm tốt.

Thanh nien thoi chien gac but nghien len duong

Dù ở chiến hào hay lúc nghỉ ngơi, TNXP và chiến sĩ trẻ vẫn chuyền tay nhau
cuốn "Sống như anh" viết về anh hùng Nguyễn Văn Trỗi.




Sành (1050)

Anh bắt quả tang Mít đọc lá cải tàu nhanh nhé, mà lại còn đọc bài cũ zích từ ngày 25-03-2011cơ chứ.


voong ngau pin (1051)

quển sách của ảnh Phân tôm mới thế nhể, chắc vửa phát đọc làm hàng chụp xong thu lại luôn, địt mẹ để lại cho bọn nài chúng chùi đít ngai,


Mit (1052)

@ cô Sành

Đang ngâm cứu nhời TT nhà ta về các bắn đòm bị Bê cho vầu cảnh đói xếc triền miên nên  Mít gúc hình bắn đòm thời Nội Chiến xem ra nầu.  Ra ngai cái bài bải mới vài tấm hình interesting...

Chiện Thiên Đàng Bắc Lừa luôn mới với Mít cô ợ.....hố hố hố

Dững VS ở Hồ Tâi nhìn giống dư hình bà ngoại  Mít chụp ở Lụi mới Phòng thời trước 54 vậy.

@ cô Phăng-tôm

Hóa da biệt động gái nài nhà nòi nhở?  Cơ mà báo đảng bẩu ẻm bị tra tấn kinh lắm mà sao Mít thấy hình ẻm mặt mũi đầy đặn khỏe mạnh đấy chứ?  Còn đủ cả dăng thôi?!

@ Bím

Mít cũng thấy quyển sách trên tai chiến sĩ ta.  Cơ mà chưa kịp nghĩ đến chiện bỏn có thể dùng chùi đít nếu hông đòi lại cho lẹ......hố hố hố  Chỉ mới nghĩ tới, ok đây là tấm hình chụp sau khi đồng chí Chổi vừa đứng dựa cột vừa hô khẩu hiệu....hehehe


khoai (1053)

Giờ có tiền cụ thì nên đầu tư vào đâu nhở? vàng, tơn, đất? tình hình mua bán tơn thì cấm, xăng, điện lên giá. địt mẹ sắp loạn mẹ chứ chẳng chơi

 

Cô hỏi cho cô hai hỏi cho ai?

 

Nếu cô hỏi cho cô: đầu tư vầu trấng, cô cứ mua Lói & Rats Co, Ltd, mã LOI, sàn Bựa. Vì nếu bán ế thì cô vưỡn có thể sử dụng được.

 

Nếu đéo thích, cô cũng có thể mua Nhanh và Các cộng sự Co, Pte, mã CƯT, sàn trên, lý do trên.

 

Nói thế thôi, ế thế đéo.

 

Chiến đi, sợ đéo.



Hồng Vàng (1054)

Ui Rốt đi bể hai tuần về rùi đơi nài. Chi bộ ở nhà ngoan hông? Quà châu Phi đơi,

 



Mr. Tran (1055)

Chào Đơn Mai Khôi em yêu.

Em đã về. Tôi nhớ em quá đi.

Chuyến đi của em có tốt đẹp? Em có được mạnh giỏi, bình an? Nắng và gió chắc chẳng thể tác động gì đến vẻ đẹp của em, phải không em yêu? 

 

Mà nếu có chăng nữa, trong mắt tôi em luôn là người đẹp nhất!

 



budifa (1056)

Căn-cứ các lý-do

 

1, Cuối năm quá bận-bịu tính miu hèn kế bửn cho năm đum-đây 2012

 

2, Kuán ngài càng khai-mù bởi Fò, Sếch, Buồi, Lồn, Cứt, Thuốc-chuột, vươn-vươn do lão BOM nhẽ hết vốn khai-sáng

 

3, Vầu kuán thư-jãn xả xì-trét mờ lại gặp nhiều chiện mần xì-trét tợn dư nhà Lả, nhà Bòi, vươn-vươn trong-khi đéo có mấy chiện vui

 

4, Hưởng-ứng fong-trào cai kuán fát-động bởi jáo-sư Đòm

 

Quyết-định

 

1, Dừng bam ít-nhất một tháng kể từ hum-nai

 

2, Việc hóng kuán có-thể được thực-hiện vầu lúc rảnh và tâm-trạng thoải-mái, dưng tần-suất jảm dần, nhằm tránh sốc thuốc, hehe

 

3, Việc jở-lại fụ-thuộc huyền-tuyền vầu độ khai-mù của kuán

 

Ký tên

 

Bựa Đíu Fản-động aka Budifa

 

 

Chi-bựa ơi, tôi lặn đơi



Mr. Tran (1057)

Quay lại chiện bạo hành tý. Thêm 1 lần nữa, các quý Kền kền lại moi đề tài ở quán. Các quý Kền kền đã phỏng vấn em bông hậu năm nào quên mẹ.

 

Ẻm bẩu: "Em sợ chồng vũ phu vãi đái luôn, thề!"



sahadin08 (1058)

 địt mẹ để lại cho bọn nài chúng chùi đít ngai,@ bín đầu trọc bị em nhung ghét như con chó
con bín này thả mìn rùi hở...địt mệ dưng chả mùi vị đéo gì...con nài tai quay vô lăng nên chả biết mẹ ...sách mí báo mí văn hoá thời thởi có mà quý cực con mẹ kì...cái gì chứ có tờ báo mí có cuốn chiện thời thầy còn bé tí hin là một gia tài...lấy đâu ra mà chùi đít con mặt lồn...hồi hổi đi học ..Thằng Lương Trình đệ thầy có cuốn chiện ..mà địt mẹ cuốn này tuy chả mỏng nhưng kích thước nó chả giống những cuốn thầy biết ..ấn tượng bất ngờ bỏ mẹ....giờ thì đoán nó là cỡ A4 aka 2190X2970sách in ngang nhiều tranh cực dưng cũ rồi..ba nó cướp được hồi 75 ...cuốn kể về thần thoại hylap ... đọc ké được đến đoạn một già hói trung niên 4 tuổi dùng một tay bắt mãng xà tinh..đọc đến đó đang lên cơn cấn sắp xuất tinh thì kẻng vào lớp ...cỏn dứt khoát không cho thầy đọc nốt..đồ ích kỉ thầy đã chửi cỏn thế thầy còn nhớ ....thầy căm ..thầy báo cô...địt mệ cô xem cô hăm hở thu mẹ luôn...dưng địt mẹ cô cũng lại ngu chiến thuật kiểu con điêu quên mãi đéo giả.. thầy lại căm cô..đồ ích kỉ thầy đã chửi cô thế thầy còn nhớ....zờ vẫn căm đệt mệ...


Mr. Tran (1059)

Thưa quý anh Fà giò,

Chúc quý anh bằng an.

 

 

Take care, buddy!



Bựa Ninh Bình (1060)

Hố hố hố hố (học từ cô Mít), mấy tấm hình khuyến mãi ở Bắc Kờ thời chống Mỹ Ngụy trông vui nhở?

Hồi trong Nam bõ cũng biểu tình phản đối chiến tranh, rồi còn tuyệt thực ở trường học, hoặc liệng sơn đỏ cùng chai xăng lửa vầu Sứ Quán USA và Cam Bốt, và cũng bị ăn lựu đạn cay từ Ngụy Quyền nhiều lần.  Có dạo còn biểu tình và đốt quân trang ở Quang Trung v/v Quân Sự Học Đường mỗi mùa Hè thời cấp 4.  Zưng bõ cũng yêu nước ra phết đới, luôn thích chụp hình với mấy chú Đòm Dòm zư vầy nè.  Bõ là thằng cu bé tẹo đeo kính đen đó mấy cháu Vàng Son ợ.

Thì ra tiểu đoàn bộ đội bắn đòm từ Ninh Bình đã để lại gần 1 trăm liệt sĩ nhí hôm Tết Mậu Thân gần nhà bõ.... bòn bỏn vưỡn còn Tân.  Buồn nhể? Hố hố hố hố (học từ cô Mít).....

Bõ Hoa Lư (thời cấp 3)



An Hoang Trung Tuong (1061)

Zì đơi bọn cụt tai. Zì fải đi khách chút Zì quai lại.

Con nầu có nhucầu cai Quán thì bẩu Zì hehe Zì júpđỡ. Tỉnhư con Fa Âmhộ sẽ được khâu mõm từ hôm-nai cho đến hết năm 2011 để cỏn bìnhan côngtác.

Chúc các cô sứckhỏe và có zững ngài cuối năm bậngộn.


DG (1062)

Địt mẹ thế đéo nầu bọn Gồng, nếu theo dư quán Bựa - tuyền bọn tinh hoa hoành trấng, thế mà đầu lại đặc đậu phụ để Bắc Kỳ bỏn rượt cho tóe khói thế nhể? Bị đòm nát gáo nhể? Cậu băng khoăng hehe. Để đến giờ, 2011 rùi mà mở mõm ra vưỡn sặc mùi thù hận, a kay là sâu ta? Cậu vốt phiếu cho con Fa âm hộ, cậu hưởng ứng rất. Cậu cũng sin trào, hẹn gạp lại trong một ngài đủ hấng. Bái bai chi bộ, cậu cút đơi.


Nô Đức Nổng (1063)

Chào cả lò chi bộ. Anh có chuyện này muốn tham khảo ý kiến của bọn chưa cụt tai.

Hôm qua, vào lúc 20h, anh đi qua phố Trúc Núi, Hà Lội tỉnh, vô tình bánh xe lọt vào rãnh té nước lên một đôi tin tin đang đầu trần chở nhau trên con way Tàu. Con người yêu ngồi sau bẩu đi đi anh nhưng thằng cu đầu vàng khè dứ nắm đấu dọa anh sau đó còn lấy chân đạp vào thành xe của anh.

Theo chi bộ anh có nên xiên cho thằng thằng chết tốt không nhỉ?


toi_vua (1064)

@Nô Đức Nổng.
Mầy mở cửa xe, cười hố hố hố vầu mặt bỏn bỏn nếu mầy 16 tuổi
Mầy  nhẩy xuống xe túm ngực áo cỏn hoặc nhổ nước bọt vầu mặt bỏn bỏn cũng được nếu mầy 21 tuổi
Mầy mở cửa xe xin lỗi bỏn nếu mầy ngoài 30 tuổi
Mầy đóng cửa im lặng mờ đi tiếp nếu mầy ngoài 40 tuổi.



sahadin08 (1065)

Theo chi bộ anh có nên xiên cho thằng thằng chết tốt không nhỉ?@ con nổng chổng buồi
quên cái cách biên vừa rồi đê..không ra záng được một bần tinh quán...đệt mệ nhớ vào đâu lâu đi nài....sau có trường hợp tương tự ..thì mở xe iêm một lúc mặt vui như đám ma ý ..sau bẩu hai đứa kia đi gửi xe ..rùi lịch sự mời chúng lên xe mặt tươi cười như trong đám zỗ ... ít lời nói thì tiết kiệm vào ghìm trong lỗ đít nhế.....tiếp hậu sự thế nào thì mới bi ba bi bô trên nài ...củ sọ sau phải luôn lunglinh jungjinh hoạtđộng thật vào ...cái con lười như lợn nài.


Nguyễn Tinh Tế (1066)

Lừa nhân mình đi tàu bai cầm nhầm mà hỉ hả như mới trúng sỉu chủ. Đã đủ trình ngồi mái bai thì gia cảnh chắc chắn đéo đến nổi rồi. Vì đâu nên nỗi???


voong ngau pin (1067)

Con Fa mất nị Dái ghẻ thăng đới hả?  bài bai  he he , cuối năm nhớ vầu làm quả tổng kết nhế  địt mẹ các cô thăng mát mẻ.

@ con Tế thần quynh

Lừa ăn cắp đéo ngượng, anh xấu hổ rất



Nguyễn Tinh Tế (1068)

Địt mẹ đang lúc dầu sôi lửa bỏng và Lừa nhân cần thuốc chuột của con Lói hơn bao giờ hết thì cỏn lại cút mẹ đi đâu gồi cà?? Lói ơi mài nơi mô???

Anh thật là nhiền mặt anh thì 10 thằng Tai hết 8 phán anh là Hàn Bửn, còn 2 phán là Tàu Khựa nên so mới con Bín Trâu anh cũng được an uổi tí. He he.


minhhuong (1069)

Ây da, chuyện đầu tư xiền vào đâu à?

Đứa khác em cóc biết, nếu là em thì đầu chút nhà đất + 1 làm ăn gì đó.

 

Em đương gặp anh Tiến Tùng đây, vì đầu tư vào 1 công ty mới mở.

 

Mà chi bộ biết sự tích anh Tiến Tùng không? Thời  đầu 8x í, Tiến Tùng nghĩa là Túng Tiền kekeke, thời đó thì nhà nhà Tiến Tùng.



Mit (1070)

@ cô Bõ

Bõ đã đọc Em Thích Chiến Tranh của mụ TT chưa? Bõ đọc đây nài. 
Nhớ phẩi cám ơn Bắp Ngô lun nhá..hehehe

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=11

Chết mẹ nó cười....hố hố hố


minhhuong (1071)

Mà chibộ ạ, thời buổi kinh tế sụp lở dân tình thắt lưng buộc bụng vì sợ đéo biết ngày mai thế nèo, vậy ta nên đầu tư giề?

Hehehe, em chọn đầu tư vào ... hàng giá siêu rẻ

 

Dưng đó là em ở môi trường Pháp nhợn nhá. Còn ở Lừa từ xưa đến nay lúc đéo nào chả nhập tuyền hàng rẻ nhất từ Khựa roài hehehe



minhhuong (1072)

Thế xong rồi em chợt nghĩ, kinhtế dù đương sụp, dưng nếu giả sử nó sụp theo kiểu ... quằn quại, uốn éo theo hình sin lên xuống thề sao? Lúc nó hẩng đầu lên dù chỉ chút xíu, tâm lý dân tình kểu đéo giề chả ăn mừng súng sính? Thế là em lại rót 1 chút vào 1 công ty làm đẹp .

 

Túm lại, dàn mẹ xiền ra, nhét mỗi chỗ 1 ít.

Còn nếu đéo có ý tưởng gì, thì nhét xiền (not Ông Cụ nhá, bét ra đổi vài ba ngoại tệ, nếu đéo muốn vàng thì kim cương đá quí) nhét vào túi ni lông trong ống bơ chôn chân giường hehehehe



Nô Đức Nổng (1073)

Cảm ơn cô tôi vua già lõ đít mới cả cô người Thổ tin tin nhé.

Anh đến tuổi sợ chết mẹ nó giồi. Thế mới đau điền chứ. Địt mẹ lũ súc vật.


minhhuong (1074)

Nhìn quả ảnh Bõ Hoa Lư thời cấp 3 hóa ra quần slim giống mốt mấy năm rồi nhở hé hé hé. Thời điểm đó thì sinh viên Hà Nội lại mốt thụng đầu bồng dư này:

 

(Chú thích cóp nhặt trên gúc thì các chàng quần thụng đầu bồng này là sinh viên khoa Hóa Silicát aka vật liệu chịu Lửa trường Bách Khoa kekeke đẹp giai fết)



minhhuong (1075)

@ Chị Mít ruột thừa ngàn dặm: Cảnh lấy dàn gái đẹp cho lên hàng đầu để wanking thì hehehe tới tận thời đầu 8x em đi học mẫu giáo vưỡn còn, ngay trong trường mẫu giáo . Trong 1 cuộc thi "Bé ...", ui giời thi bé gì em cóc nhớ, ngay lập tức lôi 3 bé trông béo nhất và quần áo tử tế nhất lên hàng đầu héhé. Do 3 đứa này đều có bố mẹ đi nước ngoài, gửi sữa ngoại về cho uống, quần áo Âu Châu nữa chớ. Bọn còn lại lít xít đứng đằng sau thì hehehe chị biết rồi đấy, gầy dơ xương áo quần xơ xác



minhhuong (1076)

Xì, vụ chồng vũ fu, quán Bựa đéo gì tuyền nhời mô tả tâm trạng thực dưng của chồng không à, kể cả Trung Tướng.

 

Muốn biết cảm giác nó như thế nào hả. Đơn giản là vợ lúc đó cũng điên tiết lên lắm rồi, chỉ muốn đập lại nhưng có vùng lên thì vẫn bị đẩy lùi nên tốt nhất chịu trận cho đỡ bị đòn kinh hơn. Còn suy nghĩ lúc đó á, là xa rời ngay, li dị ngay, đéo muốn nhìn thấy thằng thú vật ấy nữa.

 

Ai bảo vợ là fái yếu. Thế giới này thuộc về kẻ mạnh mà địtmẹ bọn mạnh, bỏ thằng này đi lấy thằng khác thì vẫn là đi lấy 1 đứa mạnh hơn mình. Muốn bình đẳng ngang fân với thằng chồng vũ fu á, thì fải đai đen karate ngay từ nhỏ, chứ giờ thì quá muộn.

 

Thầm nghĩ rằng, nếu đằng đéo nào cũng thế, thì tốt nhất chịu trận ở lại với thằng chồng vũ fu cho con cái có cha mẹ đầy đủ, còn không thì li dị ở 1 mình đếch lấy thằng đéo nào nữa.

 

Đó, đấy mới là suy nghĩ thực của 1 cô vợ lấy fải chồng vũ fu.

 

Còn mấy tay Bựa trong quán đã dũng cảm thú thực từng tặng sao vàng đất việt cho vợ, các bố tưởng rằng như thế là vợ sẽ vào nề nếp v..v? Vào nề nếp chỉ là hành động mà các anh nhìn thấy thôi, chứ trong đầu các cổ nghĩ gì chắc các anh không biết nhỉ?  Lúc bị đánh, các cổ nhìn các anh ghê tởm như đống giẻ rách chùi đít. Các cổ chỉ muốn bỏ các anh ngay và luôn, nhưng quá nhiều thứ khác níu giữ cổ lại, như con cái, hoặc thậm chí vì tiền.



minhhuong (1077)

Thế rồi tới 1 ngày nào đó, các anh chồng từng oánh vợ nhận thấy mình có con gái, rồi thì con gái mình cũng fải lấy chồng. Kiểu đéo gì con gái anh cũng yếu hơn thằng chồng nó, lúc đó các anh nghĩ sao


minhhuong (1078)

Thế cho nên, em có nhời khuyên chân thành dành cho các anh chồng vũ fu lẫn không vũ fu, rằng có con gái thì cho nó đi học Kông Fu thượng thừa, hoặc cho nó thoát Lừa tới xã hội tử tế hơn. Xã hội nào thì tử tế hơn? Là xã hội mà chồng oánh vợ thì vợ phone cảnh sát tới gô cổ chồng, ngay và luôn. hehehehe


minhhuong (1079)

Anh Tiến Tùng đương làm em xì troét. Xì troét thì ta lên quán ta bam hị hị, chi bộ thông củm


Mr. Tran (1080)

Đây, anh Tiến Tùng, Tùng lò gạch của Nữ gúc sỹ đây. Cái tên lò gạch 1 thời gắn với mọi quý anh tên Tùng, nhở.



Mit (1081)

@ em Điêu

Bõ chụp tấm nài đứng đây thì phẩy 1967 giở đi mới có bức tượng bắn đòm nài.  Có thể vưỡn còn slim fit vì Gòng bâu giờ cũng đi sau khoai tây chừng một vài năm in fashion, in general.  Mít biết pa Mít vưỡn mặc slim fit vầu 1964-65 theo dững hình chụp năm nẳm.

Còn các anh giai làng Nụi thời Thiên Đàng thì trông dư fashion hông thai đổi từ dững năm trước khi ông cụ nhập thành...hố hố hố


minhhuong (1082)

Còn các anh giai làng Nụi thời Thiên Đàng thì trông dư fashion hông thai đổi từ dững năm trước khi ông cụ nhập thành...hố hố hố @Chị Mít

Hé hé hé, hình như fashion quần hông thay đổi cho tới tận đầu 7x, chỉ có áo là thay chút. Có cái ảnh này chụp 70-71:

Đội bóng trường Chu Văn An năm học 1970 - 1971.

 



Bố (1083)

mit yêu,
sv thời đầu 6x ăn măjc dư vậy đấy. xem ảnh các bô lão nhà anh, anh biết.  mẹ anh còn giữ đôi sang đan bằng da nâu.thời pháp và cả đôi cao su thời 7x, 8x. mà nếu em gúc các sự kiện khác cũng ra ngay thôi.
em nên nhớ rằng thởi mới giải phóng thủ đô, mọi thứ vẫn còn ảnh hưởng của bọn thực dân pháp nhiều lắm. dân thành phố, nhất là giới trí thức, mặc đồ tây sành điệu phết. dưng rồi đảng quang vinh của anh bẩu như thế là đéo được. chúng mài phải bần nông hoá, phải chân đất mắt toét chứ tiểu tư sản là bọn tao gét. mới lại chiến tranh mở rộng,dai dẳng lại thêm dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng thì công cuộc khai sáng của pháp đã về số 0.



Bố (1084)

à quên. nói về vụ nài thì phải chửi: địt mẹ B ! địt mẹ B ! địt mẹ đảng quang vinh !địt mẹ đảng quang vinh !địt mẹ đảng quang vinh !
đéo chửi đéo được.


Bố (1085)

chửi lại cho đúng phong cách quán bựa nầu.
âm vật mẹ B ! âm vật cha B !
âm vật mẹ đảng quang vinh ! âm vật cha đảng quang vinh !

các em phải học anh ăn nói, chửi chiếc cho lịch sự vầu nhá.

PREVIOUS POST