Lovetalks :P5



Lovetalks

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-19 14:30:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tìnhtự Trung Tướng hỏi, chínhxác em bao-nhiêu? Gái đáp, sáu-ba. Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há? Gái không đáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo. Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như...

1085 Comments (Page 5/6)

alehap (801)



Sành (802)

Ha ha ha em chào anh Sành, em đang buồn quá nhiền thấy dòng còm của anh mà giật mình " thu âm hộ " lại có tên mình phẩy đọc đi đọc lại vài lần đó nha.Em bam cho đỡ stress tí nha, ai bực mình thì cố nén lòng@ em HấpThì trước kia anh hay đi thu âm hộ mà, giờ cứ nhìn thấy đồ nghề thì lại ngứa...À mà em cứ bam thoải mái, anh thật, cứ ai bốt nhạc hay phim lên anh đều view cả, nhiều lúc cảm xúc đến bất chợt hơn là mình tự tìm nghe, anh phải thành em mới đúng. Hờ hờ


alehap (803)



alehap (804)

Để em bam sập quán Zì nha, có ai đó thả quả bom nguyên tử xuống Fồng giùm Hấp không nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-27 00:35

Bam tiếp đi em hiahia.



alehap (805)



Mit (806)

Chào chi bộ phát, hôm nai là một bủi sáng tuyệt đẹp ở Làng Cam...hehehe  Câu chiện nhà cô Bòi đã sang tới trang còm thứ 5-6 (?) vưỡn chưa xong à? 

Cô Bòi ợ, cô nên chấp nhận sự thật là your marriage is dead. Finished. Kaput. 

Cô cũng nên ngồi lại mới ẻm để nghe ẻm kể tội cô một lần chót....hehehe  Mục đích chính là để cô có thể nhìn cuộc sống chung của hai người from her point of view. 

Sau đó cô hãi hỏi ẻm muốn gì, looking forward?

Nếu ẻm nhất định muốn chia tai, cô hãi để ẻm ra đi.  Mít hông advocate chiện sống đời sống riêng dưng lại ở chung một nhà.  Dất ngột ngạt dư vậy.  Vện cô còn trẻ và cô cũng hông phẩi già hói, cả hai cùng có cơ hội tìm hạnh phúc somewhere with someone else.

Thôi Mít đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái, sửa soạn xuống phố nầu....hehehe



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-11-27 00:36

Lại thêm một Vàng Son thả xu Sấp gùi nài.



Sành (807)

@ HấpThằng chó em đâu không ôm ấp đưa em vào mộng mà để em buồn, để em mong ước một quả bom thế? Cứ bam thêm vài bản nữa là em ngủ ngon ngay mà, chúc ngủ ngon!
À mà anh thấy rất lạ, cứ hôm nào con Dái Ghẻ bị nhập kho thì con Kan lại xuất hiện hỏi han chi bộ. Anh đồ rằng con Kan ghét con Dái Ghẻ lắm nên mới tránh mặt cỏn thế. Hờ hờ


An Hoang Trung Tuong (808)

Zì đã zìa gùi đơi hiahia bọn cụt tai chại mẹ đâu hết gùi để em Hấp Yêu ngồi một-mình thế kia hả?

Hấp đi ngủ đi em hehe gút-nai.

Chiện con Bòi vưỡn gaicấn nhở? Zì bi-jờ thì đoán ga, gằng con nài cũng không yêu vện cỏn mấy (bằngchứng là hehe cỏn còn chẳng nhớ ngài-sinh ẻm), zưng cỏn gất ghentuông, và muốn thốngtrị ẻm. Cỏn không muốn mất ẻm, không fải vì cỏn cần ẻm đến thế, mà chỉ đơnjản cỏn đéo muốn để ẻm gơi vầu tai người khác.

Đó hầu-như là một thấtbại trầmtrọng & nguyhiểm.


alehap (809)

Zì quan tâm đến Bòy làm gì nữa,hắn có thèm quan tâm nữa đâu, kể chuyện ma cho Hấp nghe đi


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-27 00:41

Ui ja sao em không ngủ đi à? Để Zì kể chiện ngải cho mà nghe nầu.


An Hoang Trung Tuong (810)

Ngoài ga, có hai điều quantrọng để con Bòi không muốn lyzị là:

1- Cỏn ngại chiabôi tàisản, nhàcửa, concái. Đây là vướnđề gất fứctạp ở Lừa. Gất nhiều Lừa vướng cái nài mà fải sống cả đời mới nhao như ông chó ông mèo.

2- Cỏn cảm thấy mình đã quá jàhói để làm lại từ đầu. Cỏn nghĩ đến chặng đường fía trước mà nủi gai-ốc đầy bẹn. Vãi mẹ Chạn thật đấy chứ không đùa.

Tóm-lại là con Bòi gất cần sự cảmthông và chiasẻ từ các cô.

Zì đi tọa chút gùi còn coi đá-banh, sau đó thì hehe không ngủ đéo jì cả mà đi chiếnđấu luôn.

Khổ thế mới gọi là khổ chứ các cô đã là đéo jì.



An Hoang Trung Tuong (811)

Zì có chiện-zài Sau Nhà Nuôi Hai Ông Ngải, kể về thuật zùng Ngải của zân miền bể & núi Quảng Ninh, Lạng Sơn.

Mấy hôm nữa gảnh Zì sẽ bốt hầu các cô. Jờ Zì chỉ kể vắn-tắt chút ít thôi nha.


alehap (812)

@ Anh Sành

Lâu lâu lâu lắm rồi Hấp không thức khuya, đang nghe tiếng con mọt nó cắn gỗ, buồn quá, nhất lại nhớ đến quả Luccifer fán cho câu 45 tuổi mới hết khổ càng não ruột.



Sành (813)

kể chuyện ma cho Hấp nghe đi@ em HấpChuyện ma phải kể trong bóng tối hoang vu thì nó mới sởn gai ốc, dựng lông...gáy lên chứ, kể chuyện ma trên quán bựa thì thành mẹ chuyện tiếu lâm.


An Hoang Trung Tuong (814)

Về thuật zùng Ngải

(1) Ngải thực-ga là tên gọi chung của các loài thựcvật có linhhồn.

Ở bên Tào, vài ngàn năm trước bỏn đã biết cách ươm, jồng, nuôi, triềnbá, và liutrữ ngải.


An Hoang Trung Tuong (815)

Tiếp về thuật zùng Ngải

(2) Ngải ở Lừa đa-fần là các cây có củ và thân mềm, jống như gừng, jiềng, zong, vươnvươn. Zững cây nài sống trong gừng gậm, gần zững chỗ có Mả Fát (là jì thì tự gúc nha các cô), và được bọn thợ-săn hoặc thầy-cúng tiềm mang về bán zưới xuôi cho người có nhucầu nuôi.


alehap (816)

@ Sành

Em đang ở giữa bóng tối đây hay anh ròng dây ống boong kể em nghe, chắc Zì hông kể được chuyện ma ly kỳ hấp dẫn đâu, vì nó đâu có trên guc anh nhỉ



An Hoang Trung Tuong (817)

Tiếp về thuật zùng Ngải

(3) Thường bọn thợ-săn & thầy-cúng chỉ bán cho các cô zững củ khô chứ ít khi bán cả cây ngải. Zững củ nài các cô fải tự jeo-ươm theo zững quytắc nghiêmngặt (Zì kể trong chiện), tại zững địađiểm đặcbiệt
(Zì kể trong chiện).

Và vầu zững jờ-fút đặcbiệt
(Zì kể trong chiện), thì các cô fải vửa đọc thầnchú vửa bứng cây ngải thì chỗ jeo-ươm đó mang về nhà nuôi tiếp.

Nếu cây ngải không chết, thì các cô fải nuôi cây cẩy như ông chó ông mèo, fải đặt tên, và fải cho ăn-bú-ỉa-đái như chó mèo vậy.


Sành (818)

@ HấpTruyện ma audio đầy trên gúc mà. Truyện ma Nguyễn ngọc Ngạn cũng được phết. Nhưng mà thôi! anh khuyên em không nên nghe mấy thứ đó, nó ám ảnh kinh lắm


An Hoang Trung Tuong (819)

Tiếp về thuật zùng Ngải

(4) Thường người nuôi một cây (cụm) ngải chỉ để fụcvụ 1 việc zuynhất. Nếu bắt Ngải làm nhiều việc, ổng có-thể đéo nghe nhời, hoặc chết vì mệt.

Cũng như các cô nuôi chó thì hoặc để zọn cứt, hoặc để làm-cảnh, chứ không nên bắt ổng vửa
zọn cứt lại vửa làm-cảnh.

Với cùng một loại cây ngải, thì các cô đọc thầnchú nầu khi jồng ổng, sẽ thu được loại Ngải tươngứng.

Thằng Búa Tạ đệ Zì (hiện-jờ mần Thầy Cúng) nuôi cả chục ông Ngải. Ông thì chiên júp đòi nợ, ông thì chiên júp đi buôn, ông thì júp canh vện (không cho ngoạitình), ông thì júp concái họchành thicử.

Muốn ông Ngải júp đỡ việc jì, thì có thầnchú cho riêng việc đó.





minhhuong (820)

Hú hú hú  Em vừa mới đi xóp binh về.

Chuyện cô Bòi thì cổ có vài options thế rồi, cổ chọn option nào chỉ có cổ biết. Chúng ta chỉ đưa ra options, và chỉ thế thôi.

 

Em á, đéo chúc cô Bòi cái gì sất. Canh bạc cuộc đời thì cũng vẫn là cờ bạc, cờ bạc thì chúc làm đéo.

Cuộc đời tuyền kiểu sau cơn mưa trời lại sáng í mà. Lo làm đéo, ông anh Bòi nhở, chọn mẹ nó đi cho xong. 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-11-27 01:05

Bên Fớp cũng có Black Friday hử em?



An Hoang Trung Tuong (821)

Tiếp về thuật zùng Ngải

(5) Thường các ông Ngải thiêng/xịn thì gất tham ăn. Các ổng đặcbiệt thích chén trấng-gà sống (hoặc luộc), và thậmchí cả thịt gà luộc/nướng/quai.

Các ông Ngải nhà thằng Búa Tạ có tuần ăn hết 40 quả trấng. Để 3 quả trấng zưới gốc Ngải, chỉ sau một đêm đã hết nhẵn guột, chỉ còn vỏ.

Các cô đừng nói là có ông sâu-bọ chuột-mèo jì chén nha. Các quả trấng vưỡn còn nguyên vỏ mà.


alehap (822)

Thằng Búa Tạ đệ Zì (hiện-jờ mần Thầy Cúng) nuôi cả chục ông Ngải. Ông thì chiên júp đòi nợ, ông thì chiên júp đi buôn, ông thì júp canh vện (không cho ngoạitình), ông thì júp concái họchành thicử.

---------------------

 Zì đã bao giờ dùng ngải chưa nhỉ? Zì order dùm em ngải đòi nợ với, thank Zì




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-27 01:11

Em có zám không đấy? Zùng không cẩnthận bị lật-kèo như chơi.



An Hoang Trung Tuong (823)

Tiếp về thuật zùng Ngải

(6) Ông ngải đầu-tiên thằng Búa Tạ nuôi là để đòi nợ (thằng nài chiên nghề đòi nợ thuê từ 9x mà). Theo thuật, nó fải jeo củ ngải cạnh mả một người bị tửhình.

Đéo mẹ việc nài khó như lên jời, thế mà thằng Búa Tạ cũng làm được.

Hôm bứng ông ngải non về nhà jồng, thì nó có mời Zì mới mấy thằng nữa đến nhậu và chấngkiến ngải chén trấng & đầu gà.

Quãng 11-12h đêm, bọn Zì nhậu saisưa mẹ, thì thằng Búa Tạ bẩu tắt đèn để nó zâng đồ-ăn cho ông Ngải chén.


An Hoang Trung Tuong (824)

Ui Zì buồn ngủ quá gùi Zì fải đi nằm chút nha. Tí Zì zậy nếu khỏe thì hehe kể tiếp, không thì để mai vậy.

Chúc các cô ngủ ngon.


alehap (825)

Thôi để em ngồi yên nghe Zì giảng về vụ lật kèo nào


alehap (826)

Chúc Zì ngủ ngon nha, em cũng đi ngủ đây nghe con mọt nó kêu khiếp quá


đinh la nhanh (827)

Sao chiện ngải TT kể giống Yahoo Answers thế nhỉ?
Ngải là gì?


Sành (828)

Các cô đừng nói là có ông sâu-bọ chuột-mèo jì chén nha. Các quả trấng vưỡn còn nguyên vỏ mà.@ TT anh đéo tin mấy, anh vừa gúc thấy mấy ông ngải chỉ như mấy ông riềng ông nghệ thôi chứ có đéo gì kinh đâu.Thằng nào quay được phim ông ngải ăn trấng bốt lên thì anh mới tin. Anh đã đạt niềm tin nơi Chúa thì đừng bắt anh tin thêm mấy ông củ riềng củ gừng. Dưới đây là hình mấy ông ngải thằng gúc cho:


đinh la nhanh (829)

Tôi vừa Gúc được trang nài về Bùa Ngải nói riêng và Thế Giới Tâm Linh nói chung, rất hai. Mời quí anh chị rảnh thì nháp chuột vào đạng coi từ từ.
Thế Giới Vô Hình


Sành (830)

Anh vừa đọc trên Yahoo answers mà chết cười, có thằng bảo Ngải linh lắm, có bà xin Ngải lấy chồng thế là Ngải cho bà bả lấy được 10 chồng luôn. Nếu thiêng thế thì anh khuyên mỗi vàng son trồng khoảng 10 ông Ngải!Đây là cây Ngải:Đi tìm sự thật bùa yêu ngải yêu., Tin tức trong ngày, Bua ngai, cay ngai, don thoi, bo bua, bi an


Sành (831)

Đây, anh vừa tìm được thằng Búa Tạ đệ TT 100%. Ngải nghiếc đéo gì mà như mấy cây lan nhựa của anh thế. Để anh điều nghiên thằng này rồi báo cáo chi bộ sau.


Sành (832)

À, đây mới có hình thằng Búa Tạ:


nhất (833)

Sành cho anh đú mấy, đây là bụi ngải của anh , anh tưởng chúng chết rồi mà hôm nay ra vẫn thấy xanh , mà còn nẩy thêm mầm,lủ mé đúng là có ma, thiêng nhắm!



 Anh nhổ lên chụp luôn cả rễ :






Đầu trần chân đất (834)

Tôi xin fép đc uýnh zắm to nhất, niên thanh nhất và thối nhất có thể, như 1 nhời chào đầy thành tâm và chân chọng đến wý chi bựa, nhưn dịp tôi zở lại SHCB (săn hết cả bìu ? Sưng hết cả buồi ?....No no...nó nà: sinh hoạt chi bựa, nhá !).

Gần tết, bài vở nhìu, mới lại tranh thủ xoay ít xu lẻ tiu tết nên tôi sẽ ko bam và nổ nhìu trên này, kính mong các anh chị cứ yên tâm mà hàn..h...à ko..hưởng lạc.  

@A Pín siu nhưn (đong đc khoai tai ko fẩy siu nhưn thì là gì ?)
Tận jờ ngỡn mộ cái văn fang a vẫn-vì thế, tiên sư nhà anh ! A liu í, nhời hứa của jì chỉ có hịu lực tăm tăm mới wvs (wvs ? Hum tr'c chú thích gồi), mới fần nhớn a e còn lại-Chúa biết rõ nhất (thắc mắc? Đi mà hỏi Người), và 1 liu í ko kém nữa nà: a fẩy biết jì tuy bất lự..à ko ..bất hủ, but có là bk tuyền thư đéo đâu ? 1 vứn đề lạ fát sinh là jì í fẩy tham vấn ngai mới jì Gúc(bạn thân bà jì-wen mới bạn của điu vs wán ta-bà kon xa mới cả tá a e khác), mà việc này đòi hỏi time-do thế a ko nên hối thúc. Tôi gato a-dis mẹ a fát thay nhời bái bai.

Để đáp lại wả tỉn fò ly kỳ, kịch tích của A Pín-để làm fong fú thêm cho bài jảng của bà jì tôi có đề nghị :
 DIS MẸ !!! WÝ CHI BỰA LÀM ƠN XÊ RA, IM NGHE TÔI THAM LựNG ĐÂY NỜI....
    (Chẩn bị tham lựng...à.........tè fát đã, sr chi bựa tôi mót wá ! )


voong ngau pin (835)

Tô ciũng có 1 ông ngải, nó ăn ong và thịt, và thỉnh thoảng ruồi, tôi nuôi nó chăm rất, nhưng nó đã chết rét, mùa hè sang năm tôi sẽ mua 1 ông ngải khác dcm

@ anh Đầu đất: anh cứ lúng búng  cái đéo gì đấy, đéo tròn vành rõ chữ gì cả

 



Đầu trần chân đất (836)

(Bắt đầu.....)Tham lựn sau đây chỉ ngon và bổ cho ai nghe theo nhời dại của God:
"phúc cho ai ko thấy mà tin..."
Các a chị liu í là ko nền lấy nền KH-KT hiện nai ga để làm chẩn mực, hoặc jải thích(có mà làm buồi đc), fải hỉu bản chất nó vẫn mang tính KH, but là 1 nền KH ko còn sờ mó như zờ.

Ngải(N) là jì ? Nhìu ng` nổ: nó là cây cỏ,thiên linh cái, côn trùng, rắn, rết barang,...
tuy có nhìu cách đn nghĩa khác nhau, but đúng nhứt tựa như nhời jì nói, N là tên gọi ~ thực vật tánh linh cao,(linh hồn chung wa', cây nào chả có) còn ~ thứ như rắn, rết, trùng, barang,..thuộc về 1 thứ khác: trùng độc. Bùa-N-Trùng(độc) là 3 ngành chính trong khoa Nghệ thuật và phòng chống hắc ám-ko dành cho dân Muggle xứ Lừa, khi nào có dịp tôi sẽ bốt vài tham lựn hầu chi bộ(liu í, tôi ko hứa).
Như nầu là tánh linh cao? nôm na dễ hỉu tựa như mức độ nhân tính ở thực vật vậy, nó hấp thụ âm dương của trời đất(long mạch-nhẽ jì nhầm với Mả fát?),kể cả hơi người.
Nó mang tính đực-cái(ông N-bà N).Bản thân mỗi N khi luyện thành hình xong thì tính thiện ác đối với nó mơ hồ gất-nó chỉ làm theo lệnh của thầy luyện ra nó(về bản chất sâu xa và cơ bản,N mới thầy như ông cún, ông mèo,..mới chủ), ti nhiên có vài loại N, khi luyện xong nó đích thị wỷ mẹ gồi.
  


Bố (837)

 đèo mẹ, nhờ con rồ tư vấn về vấn đề của vợ chồng thì đúng là nên cắt thuốc của con lói
cỏn còn đéo lo được cho thân đến mức phải quai quai quuai tai cả đời thì tư vấn cái đéo
.


Phang_Phập (838)

- Đit mẽ anh dậy rồi đây, vào nổ tý về Bùa ngải nào

Cây ngải ở Miền Bắc anh nghe thấy nhiều, nói nhiều, có lần vô tình anh lạc vào một điện thờ ở Nụi cũng có, cho nên anh khuyên với dững con nào mà hay vãn cảnh chùa cho long thư thái thì cứ Chùa cao phủ lớn mà vào nhé, đệt mệ vào các điện thờ có ngải thì xin chào và hẹn gặp lại.

Còn Bùa thì anh đã chứng kiến, cậu nhà anh – anh em nội than với mẹ nhà anh đéo hiểu lang thag mần việc mạn xứ Mường Thanh Hóa bị một em em dùng bùa bắt mẹ mất hồn, ở với nhau có 3 con, nhưng toàn ngơ ngơ ngáo ngáo, lúc tỉnh táo thì đòi bỏ em Mường nầy dưng đéo bỏ nổi, mỗi lần định bỏ thì em xin phép về quê một tháng, sau đó em có quả bùa mới, ông cậu anh lại yêu đương si mê dư thường, và mỗi lần dùng hết bùa thì cậu  anh lại đòi bỏ, mợ nầy lại xintieep bùa và cũng đéo bao giờ bỏ được luôn. Đéo hiểu, còn anh thì may mắn hay do số chứ thời thanh niên trai tráng đang mần ở Mường Lát- Thanh Hóa tối đéo nào phê phê mà chả mượn Moc-kích phi ra thị trấn nầy kiếm vài em Mường mà tỉn, hay hồi đó anh có bùa nhể, bùa của anh đơngiãn là ông cụ, he he he, cứ một nhát tỉn xong thì anh lại móc ví, he he he, anh chuyên phá giá ở cái mạn nầy một thủa

Còn,...



Phang_Phập (839)

chưa kể thỉnh thoảng ngủ thăm với vài em trong bản cũng đéo có gì lạ, thời của anh cách đây 10 niên tục ngủ thăm đầy chất văn hóa của bọn cũng bị nhuốm mẹ mùi kim tiền rồi chứ đéo còn tục ngủ thăm như bọn Phóng viên sa long ngồng cải vừa biên năm 2011 đéo đâu, anh thề bọn bốc phét toàn phần, hồi đó mỗi lần ngủ thăm xong với một ai đó, anh thường mất 1 vật gì đó, khi thì đồng hồ, khi caaybuts viết dưng bọn bỏn thích ông Cụ hơn, nhanh và đơngiãn, tính thanh khoản cao,  mà quan trọng là anh cũng là người tử tế, anh quan niệm đã kể cả tỉn phò Kih hay tỉn Mường –Mông cũng phải tử tế, chứ đéo như đám đệ anh,địt mẽ cứ về xuôi mua toàn đồng hồ đểu của Khựa rồi lên đó tỉn xong là lại cho bọn nó, cái đồ điện tử kiểu trẻ con của Khựa hay Thái đéo gì hồi xưa anh nhớ nó màu mè lòe loẹt và rẻ lắm, đó là vùng anh ở miền biên viễn xa xôi đi lại còn khó khăn ấy nhá, cả ngày chỉ có 1 chuyến lên or xuống TP Thanh Hóa, mỗi lần đi thì từ 6h sang đến 2 h chiều mới tới nơi, đó là anh bay, còn đứa khác bay thì anh đéo chắc, có khi gần mẹ ngày   chứ đéo phải mường mạn Mai Châu – hòa bình đi có tý đến nơi

Nhưng….cái anh muốn nói là CON NGẢI như con tằm????



Phang_Phập (840)

-        Cái anh muốn nói ở đây là Con Ngải, nuôi con ngải – như nuôi một con tằm và con ngải cũng ăn thịt như bình thương, như một sinh vật bình thường, đã ai từng nghe or từng thấy chưa, bản thân anh chỉ nghe nói đến 2 lần và cách nhau 5 niên. Một lần là từ thằng đệ anh mần bên An ninh tôn giáo vùng Tây Nguyên và một là từ đại ca của anh, người mà được thăng quân hàm vượt cấp trong đợt dẹp loạn Đề - ga quốc một thủa. Lạ là con nầy chỉ có ở vùng đồng bào ở vùng núi cao đại ngàn Trường Sơn ở Tây Nguyên mà thôi, con nầy được các thầy cúng nuôi nhiều và sử dụng vào mục đích xấu là chủ yếu.



Đầu trần chân đất (841)

Cách nhận biết nó như lào ?Chắc nhìu a chị ở đây sẽ bất ngờ khi tôi bảo, chính các a chị (fần lớn)đã ăn nó, bứt lá hái hoa của nó,..dưới đây là 1 Vd, ai còn nhớ nó tên gì thì giơ tay.    
phần lớn nó thuộc họ gừng, nghệ, tiếp nữa là họ hành hẹ, họ lan, và 1 vài họ nữa mà tôi ko thể nói chính xác đc. Thuộc họ nào thì có fong cách riêng của họ đó, tỉ như có body-buồi, bớm từa tựa nhau,..chỉ khác nhau tí về màu cây-lá-hoa-củ, or mép răng cưa, màu vằn trên lá,...

Chúng ta, ~ Muggle xứ lừa, chỉ có thể nhận biết 1 số N wanh mình theo cách nhận biết trên, còn loại cây lạ thì phải gặp ~ thầy chiên ngành về N mới biết-ngay cả các thầy cũng còn  bị nạn khi vô tình thất lễ mới N.
Phần lớn N có hoa,dáng lạ và đẹp(nhìu ng jồng làm cảnh mà ko biết hết já trị), lá thường bóng, có phủ lớp phấn trên mặt. Cây thường có củ, và đặc biệt đã là N thì luôn có dược tính cao (có thể dùng làm thuốc chữa bệnh), ta có thể biết đc dược tính hay tánh linh thông wa màu hoa, mạnh nhất là đỏ giảm dần đến vàng(rất yếu)


Phang_Phập (842)

Thực ra nó là họ nhà sâu, dưng cách tạo ra con sâu ngải nầy thì đéo phải ai cũng làm được và cũng đéo phải ai cũng có khả năng bản lĩnh để làm việc đó. Cái nầy do từng người riêng, tạo ra con Ngải này chỉ có một cách đó là tìm một con hổ rừng to trưởng thành và giết chúng, hổ trưởng thành phải là loại to và nặng tầm 250-300 kg đổ lên, nói đến chiện Hổ thì phải chửi con Dì thối phát, thằng Pín ăn theo nói leo phát, để anh úp hình lên xem dài dao nhiêu hang gạch, nanh to cỡ nào nhá nhá,  mấy ông anh tay to của anh vừa nấu xong 1 con hổ để lấy cao, lần nầy mấy anh e chung nhau đặt hàng nên nấu chủ yếu là xương hổ, pha cực ít xương các con còn lại, bỏn đặt hang Cơm đen để pha vào cao, đích thân anh cung cấp và tự tay pha chế cả tảng Cơm đen đó vào mẻ cao nầy,  nên anh nghĩ mẻ này chất nhất từ trước tới nay, con hổ bạn đưa về to 235kg dài hơn 2,3 m mà nấu có 3,5kg xuất xứ Miến, cao hổ cốt, cái nầy anh biên về cao hổ sau, giờ nói tiếp về Con ngải, khi giết xong con Hổ thì các ông thầy lấy nhổ ngay bộ râu của ổng Hổ xấu số.



Đầu trần chân đất (843)

Ui các bậc cõi bam trên đã zậy rồi, làm tôi giật mih nhớ ra là đã đến lúc nên đi ngủ. Chương trình còn nhìu tiết mục hay, tôi sẽ tranh thủ post chiện đêm khuya để sáng ra chi bựa có cái mà đọc, trong lúc chờ jì uýnh zăng, gửa mặt, đi ỉa,....sau đó mới post( mà tuyền là chửi đểu chi bộ xong lại cút đi đong xèng)
@Jì: Yahoo bị điên, chứ tôi hề có ý bam ~ 3 cồng, mong jì xoa bớt

@A Phập: ko đọc tham lựn của tôi à? Zững kon ấy chính xác gọi là trùng độc, có fẩy N đéo đâu.

@A Pín: Cây ấy là cây ăn thịt thì fải ? Tôi chưa nghe thầy nào luyện cây nài làm ngải bao giờ, a nhầm chăng ???

Thôi, tôi xin fép đc đi ngủ, bốt hết của jì có khi các a chị lại vạ lây tôi, bả mà nổi đóa lên thì đằng nào chả dọa đá lệch chym với méo bớm.
Chúc chi bộ bủi sáng tốt lành, 1 ngài chúa nhật tuyệt vời sẽ đến với các a chị, kèm những wả zắm của tôi.

P/s: À  wên- tiên sư các anh các chị.


Phang_Phập (844)

rỒI cắm ngay vào một gốc măng độc, cái vi khuẩn ở râu ông Hổ lâu ngày nó gặp ông măng độc này nó sẽ cho ra đời 1 sản phẩm, đó là con Ngải thuộc họ nhà sâu và từ đây,một con Ngải siêu quyền lực được tạo ra, để dùng chủ yếu vào muc đích xấu. Đó là con Ngải, còn cách dùng thì dùng như cây Ngải mà thôi.Người nuôi con ngải nầy cũng là người có nhiều quyền lực và nhieuf người nẻ sợ, cho nên tại sao những người làm nghề thợ săn ở đại ngàn Tây Nguyên xưa mỗi lần hạ được một con hổ thì việc đầu tiên là dùng dao và cắt trụi bộ râu ổng và vứt đi ngay và luôn.


Phang_Phập (845)

Lạ là ở vùng cao Tây bắc ko có thấy hay nghe đến ai nuôi con Ngải cả, dưng bùa thì có, mà bọn Nùng - Tày tÔNG DÂT mạn Lạng hay Cao Bằng,... hay có trò là giết chết người bằng cách cho ăn 1 loại rau nào đó có chất độc, dưng đéo chết ngay và luôn và phải sau 1 tuần, tháng, đến 3-6 tháng, thậm chí cả năm mới chết, thế mới tài. Bỏn giết chết người khách cũng là do văn hóa tjn ngưỡng bỏ mẹ gì đó cần phải bắt khách chết thay chủ nhà chẳng hạn, hoặc là người khách đó làm gì phật ý hay vô lễ với chủ nhà, tỷ như bắt chim đái mẹ vào chỗ nào đó chẳng hạn, hay là ngồi cạnh bàn thờ gia chủ thì oánh dắm kêu to chẳng hạn,...nhiều lý do, hoặc là thằng khách này vửa tỉn đứa con gái đầu làng mà thằng chủ nhà này đem lòng yêu chẳng hạn, thiếu đéo gì lý do để tèo vì bị ăn phải rau độc.

(CÒN)



Phang_Phập (846)

- Thế cách phòng là gì, đơn giãn thôi, văn hóa của bọn là cực kỳ sợ khách đến nhà mà chết tại nhà luôn, chết ở đâu cũng được, dưng đéo bao giờ bỏn dám cho khách chết lại nhà, bọn sợ cực nên đến bữa ăn anh Hai nhà quê ăn chắc cứ chén ớt thật lực vào,vừa vào mâm cái đéo cần biết hôm nay ăn gì, thò tay vào túi bốc nạm ớt ra bỏ vào mồm nhai sống vài quả trước đã, he he he và nếu hôm đó mình vừa tỉn giao hữu đứa con gái đầu làng thích mình dưng đéo thích thằng chủ nhà nầy, nó muốn giết mình thì mặt tái xanh ngay, chắc chắn là thay đổi ngay loại rau độc cho bố nhờ, he he he, anh mà lăn quay ra nhà mày thì khốn, he he he, các loại rau độc đó nếu gặp ớt thì thằng ăn chết mẹ luôn khỏi cần nghĩ.

Anh thật, nếu lạc vào vùng nầy ăn được ớt thì ăn, ko ăn được thì bỏ ớt từ trong túi ra bọn chủ nhà định hại độc thủ nó cũng đéo dám vì một là sợ như trên hai là bọn nó chỉ lật mẹ bài rồi nênđéo dám, anh ngoài ớt còn hay bỏ tỏi tươi trong túi từ hồi đó đến mỗi khi vào bản, đó là do phản xạ có điều kiện mẹ.

 



Phang_Phập (847)

Quên, đọc bài của con Bòi thấy chả ra cái thể thống cống rãnh đéo gì, đệt mệ theo anh thì cô mần mẹ lieu thuốc chuột rồi cút lên Dời đi, anh cực ghét cái thể loại oánh phụ nữ chứ đừng nói đến đánh vợ, đệt mệ vũ phu là đéo được, cu Bòi hãy coi  Vợ aka Gấu như Gái  aka Vện, vợ 2 anh tánh nóng, có lần giân Gấu anh cầm mẹ cái điện thoại định táng vào mẹt Gấu, dưng đến phút 90 anh dừng mẹ lại, mà đàn ông gươm tuốt ra khỏi vỏ rồi không có máu thì còn j là đàn ông, đàn bà nó khinh, anh ném mẹ xuống sàn nhà cạnh chân anh, he he he, ném xong thì anh cút mẹ ra nhà nghỉ cạnh nhà ngủ 1 đêm, ko quên gọi cho Vện đến ngủ cùng cho đỡ lạnh, thế là xong, mai về bớt nóng lại được Vện chiều ngọt ngào, chỉ tổ là anh hôm sau phải mua điện thoại mới, nên lần sau đéo vào, chả chơi kiểu ném đt nữa, về nhà Gấu giận thì anh ngủ mẹ phòng khác, he he he, thế thôi. Để mai tính.Thôi, 6h 15 rồi, anh oánh răng rồi tập thể duc đây, quên cảm ơn Con Dì thối và Gìa đều cái, cái lưng anh lại lại bình thường từ hôm qua,sau khi kéo quần chổng mông cho con Y tá nó đâm cho 2 phát vào mông /5 phát rồi. Anh lại có thể hút từ hôm qua rồi, he he he.


bienduc_hai (848)

@Con Nhanh:Bọn nổ trên trang cô tìm ra toàn bọn thần bom học chơi ngải qua phin Thái và xài bùa qua phin Cương Thi, cô chớ dại gì tin bọn bỏn, hehe.
===
@Phập:Trong Nam của anh hồi xưa cũng có ông Cọp, zưng đéo ai nói nuôi ông sâu Râu Cọp làm Con Ngải cả, chỉ là lấy râu cọp xoi lỗ măng Mạnh Tông nhét vô, hy vọng nó nở thành con sâu rồi đem về nuôi, sau lấy cứt ông Sâu sẩu làm thuốc độc vô phương cứu chữa, hehe.


Sành (849)

Địt mẹ TT khơi mào cái món ngải nghiếc làm anh mất mấy tiếng vừa bú diệu vừa điều nghiên về món ngải. Anh chưởi địt mẹ đứa nào tin vào ngải thì ăn cứt (kể cả TT)!Anh tôn trọng tín ngưỡng và niềm tin của con người nhưng anh chưởi bọn ngu muội tin vào mấy thứ bùa ngải củ cặc chuyên dùng để hại người khác tỷ như dụ trai hay dụ gái, trù người khác chết hay ốm đau v.v... chứ không hề dùng bùa or ngải để cứu nhân độ thế như tư tưởng nhà phật. Thực chất đây là một trò lừa đảo kiếm xèng  của bọn luyện ngải aka thầy ngải.Qua vụ này anh mới biết trong nhà anh có quá nhiều ngải. Đây là ông Ngải trong cửa sổ toa-lét nhà anh bữa bửa mà TT chê là còi cọc:Nay đã ra hoa như này:Mà cũng có khi con vện anh nó có hiểu biết về luyện Ngải anh biết đéo! Nên nó nuôi Ngải hại anh đéo kiếm được em nào khác, nếu đúng thì anh sẽ tương kế tựu kế cho nó bỏ mẹ. Hờ hờ!


Kan (850)

- Sành: hoa đẹp thật - nhưng vì cớ gì mà cu phải đổi chậu hoa từ trắng sang đen thế cu? -- còn cu Dái Ghẻ thì anh không ghét nhưng gần đây anh chả hiểu cỏn nói gì -- hình như cỏn đương biến thái --


Sành (851)

@ Đầu ĐấtBông cây nga truật tím :  là 1 trong 12 giống tra truật thuộc họ gừng ,có mọc trên đỉnh núi Cấm sơn và Hoàng Liên sơn……về mặt y học đa số làm thuốc chữa bệnh phụ nữ ….hay góp phần làm thuốc ngâm rượu xoa bóp trật đả …..bó gân cơ bong trặc …..
 Về mặt ma thuật làm ngãi trông nhà ,ngãi gọi ngừoi về ,ngãi báo mộng …tầm con nít đi lạc…..Anh trích nguyên văn cái đoạn mà cô vừa đọc được thay cho câu trả lời, cấm cãi anh!Loài hoa này bên tây trồng đầy ở các công viên với nhiều màu sắc rực rỡ. Trong Shop hoa được bó chung với vài bông hoa khác thành một bó hoa cực đẹp.


Sành (852)

À cu Kan đây rồi! Chậu hoa bên này thường có 2 lớp, lớp trong bằng nhựa thô chủ yếu để giữ đất và nước, lớp vỏ để đề-kô nên hình thức phải đẹp và đa dạng. Việc chuyển hoa từ chậu này sang chậu khác là việc hết sức đơn giản như ta thay quần áo nhưng quan trọng là màu sắc bố cục sao cho hợp với không gian mà mình đặt chậu hoa.Mà Kan bảo Dái Ghẻ là thằng biến thái thì anh đoán đúng Kan ghét Dái Ghẻ rồi còn đéo. Hờ hờ!


Kan (853)

- Sành : anh thấy cái chậu nhựa bên trong cái chậu màu đen rồi - kỹ hơn tí nữa thì đem cái chậu ấy bỏ lò vi sóng quay một phút cho chi bộ coi được không ? khà khà --- còn cu Dái thì anh không ghét , nhá ! - tính anh phóng khoáng mà -- anh chỉ đương theo dõi cỏn thay đổi đến đâu -- vì từ lúc anh biết cỏn đến giờ thấy cỏn khác nhiều quá ---



Sành (854)

Bây giờ là gần 3 giờ sáng, anh bú nhiều diệu rồi, cá đuối rồi anh tti tọa đây. Các cô ở lại sinh hoạt vui vẻ nha! Địt mẹ đứa nào còn lôi Ngải ra dọa anh chưởi chết cụ!


Kan (855)

- ôi chán bỏ mịa - bọn bạn anh nào Tế - Bố ... sao không vào chơi với anh? - Real thắng 4-1 rồi TT thả con Dái Ghẻ cho cỏn bam tiếp đê --- con này điếu giống xitai của anh : đối với anh dù là vện hay gấu thì anh lúc nào cũng chỉ có 1-  trọn vẹn hết mình -- lúc nào đó thấy không còn đồng cảm nữa thì chia tai --- chứ anh chả phải dức đầu như cỏn : vện chính vện phụ các kiểu và lúc nào cũng lo hàn gắn gia đình ---



Kan (856)

- quán xá kiểu điếu gì thế này ? - anh đi ăn trưa về rồi vẫn chưa có ma nào vầu ới một tiếng à? -- thôi anh chuẩn bị đưa vện đi mát xa định kỳ cuối tuần đơi -- thư giãn cuối tuần ngon lành nha chi bộ điên -


nhim_coi (857)

@anh Sành: đấy là e mò mò đoán thử chứ e cũng chịu, vì đói là sao, no là sao e cũng ..chịu nốt.
TT, e đăng kí fông chữ nhỏ nhé, bởi ở đây e coi các anh/chị là THẦN..Nổ, hehe..e là đứa nào đó. Nho nhỏ thôi, chi bộ khỏi cần để ý cồng của e làm gì. Lâu lâu, e buồn đời chả hạn..e vào thả mồi đc chứ ạ.
Chúc toàn thể mạnh giỏi ạ!!


Riêng tư (858)

Bình luận riêng


vàng son (859)

Chào em Nhím.

Hihihi chúc em câu được cá nào đó bừ bự chút nhé



Các giai đâu hết roài, ra đón Vàng Son mới nè loa loa loa


Black Sheep (860)

Chào chi bộ Dắm thối.
Cừu tôi vừa trở về sau chuyến đi dài vào miền Cao nguyên đất đỏ, đặng tìm chút hài cốt còn sót lại của mụ bác, một chiến sĩ bộ đội bắn đòm Ba Duẩn anh hùng, đã tèo tốt trong Mùa hè đỏ lửa 72. Tìm bằng cách gọi hồn, địt mẹ thế mới ác.
Địt mẹ Cừu chỉ đi để là người lấy mẫu ADN về thử, chứ Cừu là không có tin vào mấy món tìm mộ gọi hồn với ngoại cảm nài. Cứ nghĩ cảnh một thằng đứng trên cái hố, rồi chỉ tay xuống: "đây là mộ tao" mà chết cả cười. Địt mẹ, cuối cùng đào lên một nắm đất, chả có vết tích mẹ gì của xương cốt cả. Thế mới đau chứ. Cừu cáu quá tí cho con ngoại cảm quả gậy. Bỏ cả công cả việc, đi cả tuần, cuối cùng vác về 1 nắm đất mà đéo dám vứt đi, ức chế vô cùng.
Địt mẹ làm thân con Lừa khổ thế đấy. Địt mẹ nội chiến, địt mẹ anh Ba, địt mẹ B, địt mẹ cả bọn ngoại cảm.
Chi bộ có ai có trải nghiệm về món tìm mộ bằng ngoại cảm và gọi hồn, có thể chia sẻ được không?
Địt mẹ bà Zì đã nổ về vấn đề nài chưa, để Cừu sợt, không lại chửi Cừu lười, địt mẹ.


chiavoi33 (861)

 Hi Tím xinh, hết ngày CN ròi, có gì vui chưa?

 Mà e Nhím xinh là ma cũ như tụi mình đới. Hi, ma mới mấy giai tinh hoa chả "xoắn" rồi, đợi Tím iu "lu loa" nữa í.



budifa (862)

Fập ơi nhẽ ông có họ-hàng mới Hương Dương Thu nên kể chiện sâu-râu-cọp y-dư mụ mủ kể í, hehe

Lão BOM có ông ngải nầu júp đi cướp tiệm-vàng hông chỉ cho tôi mới, hehe


voong ngau pin (863)

Anh đơi anh đơi, chào vàng son Nhiếm còi mới vào quán, anh giao em cho con Sờ vú, chuyêngia về nhiếm phụtrách, con Sờ vú ra nhậnhàng nhoanh !!!

@ con Phập

Đề nghị cô biên 1 bài về ông Ngải hay ngủ thăm hay đéo gì tròn vành rõ chữ bên nhà cô để anh tham khảo, Anh cũng đọc thấy săn đc ông hổ phải đốt mẹ râu trước, đéo hiểu.

@ con Đầu đất: cây anh trồng chơi, anh gọi là ngải làm đéo gì anh, nó cũng ăn thịt là đc  ke ke

 

 



voong ngau pin (864)

Tôi ngưỡng mộ cái nhà tắm của anh Sành,  cái bồn tắm nhà anh xây rộng gấp 3 lần là thành mẹ bể bơi rồi !!!


voong ngau pin (865)

@ cô Cừu

Chắc cô bị bịp mẹ rồi, bọn đó khi đéo tiềm ra 1 cái gì thì chỉ mẹ bừa 1 cục đất, có thể chỉ là 1 cục cứt trâu, anh lên vứt con mẹ nó đi, đéo ai lạy cục đất, tôi xin chia buồn, sin trào và hẹn gặp lại



voong ngau pin (866)

@ cô Cừu

tôi cũng có thằng bạn đéo tin thầy cúng, nhưng địt mẹ thằng thầy cúng này có bản lĩnh, nó tiềm phát ra mộ luôn , bằng gọi hồn

 



Nhung (867)

Gái nầu cũng nói là sợ chồng vũfu. Zưng gái lại ít khi biết gằng, Gái số lấy chồng vũfu thường tửvi có Vũ/Phủ Hãm Địa tại Mệnh, thậmchí Đồng Cung.

Số như thế thì chồng càng vũfu gái càng đéo bỏ được hehe.

Thế mới tài.

 Ngoài ga nếu gái có Thiên Khốc Hãm Địa ở Phu kèm Tuần/Triệt ở Mệnh thì sure là hehe suốt đời bị chồng tẩn mà cũng đéo bỏ chồng được.

Làm nghề của con Bòi thì không được sợ vợ. Cỏn tẩn vợ cũng là vì sợ ẻm thôi.

Lấy vợ lần sau thì mang tửvi của vợ tươnglai lên đây Zì coi cho. Đéo mẹ cứ fải đảmbẩu lấy em có Thiên Khốc tại Phu, Vũ Tuần tại Mệnh. Ẻm không yêu cô vãi Chạn hehe Zì không làm người, cô thahồ đấm-đá ẻm vưỡn yêu như cha như bố. @ Anh(Ông) Trung Tướng

Cả tuần nay em chỉ dám ngồi cửa hóng các ông chém gió. Phần vì em sợ các ông ném gạch, phần vì có biết gì đâu mà. Chỉ ngồi đọc& cười 1 mình thôi các ông ạ.  :D


Ah mà em đoán ba em biết em vào đây rồi nhé. Nhưng ba cứ vờ như không biết.hihi. Con cảm ơn ba :D



Nhung (868)

Hôm nay đọc thấy anh( ông :D) Trung Tướng phán về tử vi của con gái. Em giật mình lấy lá số mình ra xem, thì đúng là số em sẽ bị chồng bạo hành dã man rồi.hic hu


Sao số em đen đủi thế. 100% những gì Trung Tướng nói đều có ở lá số em. Đây ạ<----


Là con gái, ai chẳng mong lấy được tấm chồng yêu thương& chiều mình. Nhưng em sẽ lấy phải thằng chồng cực kỳ vũ phu. 


Em ghét& sợ, rất sợ....



Nhung (869)

Các ông ơi cho em hỏi với ạ.
Có cách nào để tránh được số lấy phải chồng vũ phu không?huhu
Hay chỉ có cách không lấy chồng nữa ạ?
Em hỏi thật lòng, các ông đừng trêu em nhé. hichu


voong ngau pin (870)

@ em Nhung vàng son tin tin đáng yêu:

 Bị chồng oánh chả sao hết, cùng lắm là sưng tiếm vài chỗ hoặc đi viện nhẹ nhẹ. tuổi em còn trẻ, đi tập võ vẫn kiệp, học nội công chiệu đòn thôi, số ăn đòn chồng là ko tránh đc đâu !!!



Nguyễn Tinh Tế (871)

Uôi anh mới đi cài về mệt quá mệt quá he he. Anh chào con Kan phát nhế, where the hell have you been mate? Dạo nài đám  Dái Ghẻ mới Trần Mấn cứ đú theo mốt tinh trùng nên bang hội một thủa có nguy cơ chết iểu. Con Chuối Nải, Tửng Tửng mới Hải Zưới thì sinh hoạt cắc bụp. Con Cháu mới Chắt thì chết mẹ đâu. Con Bô Cứt thì cũng lìu tìu. Con Sún Răng chết mẹ luôn cũng. Anh mong đợi được gì chứ?? Ôi bao giờ cho đến ngài xưa?

Àh nhân đây anh cũng gưởi nhời tráo chân chọng và một cái hun thấm thiếc đến em Nhúng, em Nhiếm Cồi và tất các vàng son còn lại cũng. Em Hấp Iu thì hun những hai cái. Bọn bựa thì đéo có quà đương nhiên. He he. Thế nhá. Anh phắn đi chén khuya đơi. See u guys.


Nguyễn Tinh Tế (872)

Tặng em Hấp Iu bài nài nha. Iu em thắm thiếc tại sao em nói không biếc? Yêu em mãi mãi, tại sao em nói không phải? He he. Anh cút ga vườn bú điếu thuốc cái, đêm nai giăng sáng lắm em ạ. Gưởi yêu thương nhờ gió mang đến bên em nhé.



CABAPRO (873)

Luật biểu tình nghe báo đài nói Thủ Tướng giao cho Bộ Công an soạn Thảo. Cơ quan hành pháp, lập pháp là thế nào nhỉ. Hành pháp thay lập pháp sao các bác nhỉ. Nghe cứ thấy là lạ thế nào ý nhở. Thủ tướng giao ai làm luật đấy là quyền thủ tướng sao. Tưởng chức năng lập pháp là của Quốc hội chứ. Lý thuyết sai hết rồi.


DG (874)

Uôi Uôi Cậu đơi gùi nè, cậu vửa về cậu “lên” gùi nè, địt mẹ đám cặc cụt kia chại mẹ đao hết gùi?

 

@ Cô Kan: Cậu gọi là “cô” – với một nghĩa trân trọng nhất định theo thông lệ trong quán, đừng phát ngôn vô tội vạ nữa nhế, cậu thật đới. Đừng để cậu tụt váy!

 

Cô – nếu có nhã ý, thì hẵng làm một người bạn ảo (rất tiếc rầng cậu chưa và đéo bao giờ có khái niệm bạn bè thực tiễn nhờ nét hehe), còn nếu hông hứng, thì thôi, cô chưa là nụ cà hoa mướp gì cả để nhận xét cậu “biến thái” hay không “biến thái” thưa cô!

 

@ Sành lợn:

 

Địt mẹ con siêu nổ nài, nghi vớ nghi vẩn phát tỏ ra nguy hiểm, dè đâu cô Kan  lên thật phát, lại chơi chò gió chiều nào xoay chiều.

 

Cậu mà chơi ních ảo, địt mẹ cậu thách cả quán nài phát hiện ga đới, tinh vi.

 

Thôi iêm mồm gùi hót “Riêng một góc giời” cho ra hồn đi, hiểu chớ con hãm lìn nhạt thếch kia?

 

@ Con đéo gì Cừu:

 

Hông chơi ngoại cảm, thì nhìn chung, xác suất tiềm ra mộ liệt sĩ bây giờ rất là ít, thưa cô.

 

Nếu là người nhà cô, và cô đã chấp nhận (hoặc bị bắt buộc), sin đừng báng bổ!

 

Nắm đất, dù đúng dù sai, thì cũng là một niềm an ủi đối mới người ở lại mà cô.

 

Mà làm đéo gì cô đã chưởi Bê mới cả anh Ba mới cả ông Cụ dư thật thế, tỏ ra nguy hiểm và “phản động” theo kiểu a dua phỏng?



DG (875)

Cậu chưởi địt mẹ con Hoàng mặt lồn.

 

Lương tâm cái đầu buồi, nghĩ sao nếu con vện con Năm Bòi là người trong cuộc, đến giờ vưỡn cam chiệu để hòng mong một điều gì đó tốt đẹp hơn?.

 

Địt mẹ mài câu trước câu sao là nhìn vào việc tỉn hay không tỉn gùi đánh giá tổng thể cả vướn đề, gùi y dư rầng xui nhà ta bỏ nhao, mà bản chất – nhìn đi nhìn lại – là chỉ mỗi chiện địt hai hông địt?

 

Nhẽ, hehe cái lỗ lồn liền bà nó úp trọn vẹn cái mồm mài và bộ óc đậu phụ mài gùi?

 

Cậu chiệu mài gùi đới, con biến thái ạ, câu trước câu sao sui con người ta bỏ nhao chỉ vì hehe hông/chưa được địt thỏa mãn!!!

 

Câm mồm đi.

 

Con Năm Bòi, có nhiều óp sừn, tùy mài chọn, dưng hehe cậu cố vớt rầng, kể cả thủ đoạn, thì hãi thi triển đi nếu mài còn muốn về mới con vện, trước mắt là đỡ cảnh xào khô, hehe.



DG (876)

Hẹ hẹ bốt hăng quá dòm lại thấy bị đúp, con Zì mặt lồn xóa hộ cậu cồng đầu tiên, tức cồng cậu biên "địt lồn mẹ con Kan" - chớ hông phải là cồng thứ 2 (cậu biên "thưa cô Kan) hehe.

Cậu ỉa vầu loa phát thay nhời cảm ơn.

@ Tế thần quynh: Đéo gì bi quan thế ku? Cậu vưỡn thế, con Fa, Trần Mần, Bô Cứt, Hải Zưới.... vưỡn hãm lìn dư xưa mà hehe.


Black Sheep (877)

@Con Ghẻ chó: Thưa cô, địt mẹ, vấn đề là cái nắm đất đấy tôi biết đéo phải là cốt của bác tôi, và địt con mẹ sau thì gia đình tôi cũng tin. Bác tôi ở bị ăn đạn ở cửa ngõ bắc Kontum trong ngày đầu trận Kontum (theo lịch sử tôi đã tìm hiểu, đồng đội bác tôi, và bản đồ tác chiến của sư đoàn). Đằng này chỗ đào lại ở đỉnh đồi phía đông bắc thành phố, sâu 2m. Địt mẹ lúc đó tôi đã hỏi mấy mụ CCB đi cùng là có ai đem xác lính lên đỉnh đồi chôn 2m giữa trận đánh không. Địt mẹ các ông ấy cũng lắc đầu. Sau về, mấy ổng gọi hồn thằng thẳng lên thì nó lại bảo đéo phải bác tôi, thế mới chó. Giờ nhà đang loạn cào cào lên.
Còn việc tôi chửi B, thưa cô, địt cụ cô là cái gì mà bảo tôi a-dua. Xin thưa với cô, bác tôi trúng tuyển phi công năm 1967, cả tỉnh chỉ có vài người. Nhưng bọn chó xã vì thành tích số lượng đã ỉm mẹ giấy báo, cho đi lính bộ binh. Địt mẹ từ ngày mặc quần thủng đít tôi đã thù bỏn, địt mẹ. Lớn lên, sống trong môi trường CS gộc, tôi càng hiểu nhiều thứ hơn, thưa cô. Từ hồi chim để ngoài quần, tôi đã hỏi các bô lão là có cần một cuộc chiến như thế không, đó là nội chiến hay chống giặc ngoại xâm. Chả ai trả lời cho tôi, và tôi phải tự tiềm hiểu. Địt mẹ cô thích thì ọp-lai đàm đạo, địt mẹ không cần tinh tướng ở cái chốn này thế. Cô tuổi buồi mà trịch thượng với tôi, tôi thật.



Kan (878)

- DG: thật tiếc là cu chỉ hiểu từ "biến thái" theo bọn tintin -- đúng nghĩa của "biến thái " là như này -

"Ở động vật: sự trải qua một hay nhiều lần biến đổi tăng kích thước, hình dạng của động vật trong quá trình phát triển. BT xuất hiện ở tất cả các động vật có giai đoạn ấu trùng."  http://dictionary.bachkhoatoanthu.gov.vn/default.aspx?param=14A1aWQ9MzA3MjEmZ3JvdXBpZD0zMSZraW5kPSZrZXl3b3JkPQ==&page=2

- anh dùng từ biến thái với ý cu đã thay đổi quá nhiều -- tốt hay xấu anh không biết -- anh thích thơ của cu từ ngày đầu vào quán -- nhưng chả lẽ không thể có vài lời góp ý ?--

- đừng quá serious và quá nặng lời -- mất mẹ chất bựa -- anh không biết chưởi -- nếu lời anh cu không thấy hài lòng thì thôi vậy -- hãy để lại chút trân trọng ---



Black Sheep (879)

@Bắp rồ: Thưa cô, ở đâu tôi đéo biết, nhưng ở Lừa, các Luật đều được cấp Bộ liên quan soạn thảo, sau đó mới đem ra Cuốc hội cãi nhao và thông qua. Quyền thông qua là quyền của Cuốc hội, đó là quyền lập pháp. Tôi đéo p dân Luật đâu, chém bừa đấy.


Black Sheep (880)

@Ghẻ: Quên mẹ, Đông Nam chứ không phải Đông Bắc.


DG (881)

Địt mẹ con Lừa, hehe phải là Lừa chứ đéo phải Cừu nữa.

Cậu mài cũng có người nhà tèo ở Quảng Trị, 72, địt mẹ chưa tiềm được mộ.

Cũng ngoại cảm nài nọ chỉ đúng huyệt, dưng chưa dám đưa về vì chưa chắc chắn, dưng hông vì thế mà cậu phủ nhận.

Vì đã chưởi thì thôi - đéo nhờ, địt mẹ còn đã ngậm mõm làm theo - thì hẵng nên tôn trọng cái đã! Còn dư nầu thì tùy cái đầu đậu phụ còn phân tích.

Tuổi thì hehe cậu tuổi tin, dưng cậu chưởi địt mẹ nhà mài đới, lên chốn ảo nài đã xác định khóc lóc nhờ vả về dững chiện dư thế, còn chưởi khơi khơi, lạ thật.

Thà dư con Năm Bòi, đã xác định nhờ vả, mấy ngài qua bao nhiêu đứa đá đểu, thậm chí còn có khi xúc phạm (dư con Zì lồn hehe), dưng cỏn có chấp cái đéo gì đâu!

Buồn cười!


DG (882)

@ Kan: Cút mẹ đi, bái bai cô, cảm ơn cô, rất trân trọng dưng cậu đéo cần kiểu dư thế, nổ luôn cho vuông, địt mẹ!

"Mài" hiểu chớ!?


Black Sheep (883)

@Con Ghẻ buồi chó: Địt mẹ con này ngu hết phần chó, tôi đã bảo là tôi không tin từ đầu, và đi theo chỉ để lấy mẫu ADN về thử. Địt mẹ tôi khóc lóc nhờ giúp đỡ bao giờ, tôi cần thông tin, sự chia sẻ kinh nghiệm. Địt mẹ con nài ngu quá thể, đã không biết thì câm mẹ mõm, lại còn ra vẻ ta đây. Lừa là đây chứ đâu.


DG (884)

"Chi bộ có ai có trải nghiệm về món tìm mộ bằng ngoại cảm và gọi hồn, có thể chia sẻ được không?
Địt mẹ bà Zì đã nổ về vấn đề nài chưa, để Cừu sợt, không lại chửi Cừu lười, địt mẹ."@ con Mặt Lồn thông minh nhất quán Bựa.

Đây hông phải thì là gì hử con hãm kia? Địt mẹ mõm toang toác đéo tin mà còn nổ dư nài à?

Cậu chiệu mài gùi đới.

Cữ như mài, vầu hẳn trong cuộc, đứng hẳn trên mộ (dù có thể là chưa chính xác) mà vưỡn còn lăn tăn muốn "cho một gậy" mới cả "bỏ cả một tuần công việc"... thì tình cảm cái đầu lồn í mà tinh vi, bày đặt hỏi dư thật.


DG (885)

Cậu thăng, con Cừu lai Lừa có chưởi thì để iêm đó mai cậu chưởi lại hehe.


Black Sheep (886)

@Con Ghẻ:
Mà làm đéo gì cô đã chưởi Bê mới cả anh Ba mới cả ông Cụ dư thật thế, tỏ ra nguy hiểm và “phản động” theo kiểu a dua phỏng?
Thưa cô, địt mẹ đoạn trên thì tôi rất trân trọng cô và tôi cảm ơn zất, còn đoạn dưới thì lại lộ cái bản chất buồi chó của cô, lúc nào cũng thích tỏ ra nguy hiểm.
Cô hãy tiềm nghĩa cùa từ "phản động" đi, gúc dễ mà, trước khi nổ.


Black Sheep (887)

@Con Ghẻ:
Địt mẹ cô chứ, cô có vấn đề về đọc hiểu không? Địt mẹ cô, tôi có nói là cần sự giúp đỡ không. Địt mẹ tôi cần thông tin, để nhồi vào cái củ sọ của tôi. Còn giải quyết việc đó là có các bô lão, tôi cũng đéo đến lượt.
Tôi có nói đến chữ tình cảm nào không? Địt mẹ cô, thích nhét chữ vào mồm à. Thưa cô, đó là trách nhiệm, trách nhiệm của huyết thống, với người chết, và cả người hiện tại. Tôi còn đéo biết mặt bác tôi thì hỏi tình cảm cái gì. Nhắc lại đó là trách nhiệm, cao hơn tình cảm. Tôi có quyền nghi ngờ những thông tin không đúng, thưa cô. Nhẽ là tình cảm thì phải vồ lấy cục đất vái lấy vái để à. Địt mẹ được cái thơ của cô hay, còn lại thì địt mẹ cái sọ cô rỗng tuếch.



DG (888)

Việc tiềm mộ bằng ngoại cảm, đã có ở quán, trong đó cậu là thằng nổ nhiệt tình.

Địt mẹ con Cừu thông minh nhất quán bựa chiệu khó mà tiềm kiêm đái bể đi hehe.

Câm mồm đi để cậu mợ còn ngủ nầu, thơ thơ cái mấu lồn í mà thơ đèo mẹ.


Huyền Cầm (889)

Chầu chầu Zì và Chi bộ iu ,

Ui, Chi bộ lúc nầu cũng cãi nhau như mổ bò ấy nhở. hi hi
Cầm vô tạm biệt Zì và Chi bộ một thời gian, để đến với nước Áo xinh đẹp đơi ạ.
Cầm xin chúc Zì và Chi bộ yêu một Mùa Vọng Giáng Sinh an lành.
Xin gửi tặng cả nhà bản nhạc nủi tiếng của J.Strauss nè.
Xin chào và hẹn gặp lại .







An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-27 22:48

Thành em thành em hiahia.



An Hoang Trung Tuong (890)

Zì kính-yêu đơi uôi uôi. Zì đã zìa gùi đơi zưng Zì fải tọa fát đã tí nữa Zì zậy. Nếu không thì để mai hiahia.

Zì thay mặt Quán cám-ơn em Cầm Vàng Son tặng nhạc nhế. Các cô mần tí chất-nghệ đi nầu.

@con Fập Mìn

Con nài quả không hổ-zanh Fập Mìn lừnglẫy Quán Bựa. Đéo mẹ cái bài zùng zâu/zia ông Hổ cấy/nuôi Trùng mần thuốc-độc tẩm vầu kiếm/zao/tên có từ đời đéo nầu gùi, mà jờ cỏn vưỡn nổ hehe như thật. Ngải ngải cái đầu buồi nhà cô ý.


budifa (891)

Chúc Cầm Jì Thì Cầm có 1 chuyến đi tốt-đẹp, cấy jì cần cứng thì cứng cấy jì cần mềm thì mềm, hehe. Mờ tưởng Anh hóa-ra Áo ư?

Chúc Cậu Vàng có đủ thơ để fọt mờ fục-vụ mợ nhà một đêm thuần-hậu

Kuán đéo có jì vui, tôi cũng đi ngơi, khà khà


Riêng tư (892)

Bình luận riêng


Huyền Cầm (893)

@ Zì ui,

Củm ơn Zì ạ.
Chúc Zì ngủ ngon nhế.

@ Fa,

ừa, có thay đổi chương trình chút, chắc sau Tết mới đi Anh . hi hi



Huyền Cầm (894)

@Fa,

Củm ơn Fa nhế.
Chíp ổn chứ?


Sành (895)

Ừ thì làm tí chất nghệ nào! Mời chi bộ thưởng thức một kiệt tác The Shadow of Your Smile


Mit (896)

Cầm vô tạm biệt Zì và Chi bộ một thời gian, để đến với nước Áo xinh đẹp đơi ạ.@ CT
White Xmas vui nha Ct.


voong ngau pin (897)

bb Cầm thi , anh nhớ em ,  choét 


nhi_nho (898)

@Sành: Anh tôn trọng tín ngưỡng và niềm tin của con người nhưng anh chưởi bọn ngu muội tin vào mấy thứ bùa ngải củ cặc chuyên dùng để hại người khác tỷ như dụ trai hay dụ gái, trù người khác chết hay ốm đau v.v... chứ không hề dùng bùa or ngải để cứu nhân độ thế như tư tưởng nhà phật. Thực chất đây là một trò lừa đảo kiếm xèng  của bọn luyện ngải aka thầy ngải.
----------
Con Sành nói chuẩn, không hổ danh là đồng hương mí anh. Đm, cứ nghĩ tới cái bọn suốt ngày lên quán lẻo lẻo khoe đã từng đi tàu đi tây,đi đây đi đó, học hành trình cao tót vời, đủ món ăn chơi... cái buồi gì cũng hay, cái buồi gì cũng biết... mà vẫn đi tin ba cái chuyện gọi hồn, nhập vong, bùa ngải, chúa thánh cái đéo gì... mà anh không khỏi tủm tỉm cười. Đúng là một bọn ngu muội, địt mẹ nhà chúng mày, thế mà đòi thoát Lừa, thoát thoát cái con cặc.


Bố (899)

anh đơi Kan ơi,
nhớ cu em lắm lắm.

con dái ghẻ chung nick với con nào hay là bị hách mà lên cơn chửi cả đồng minh vậy  kà ?



voong ngau pin (900)

Đúng là một bọn ngu muội, địt mẹ nhà chúng mày, thế mà đòi thoát Lừa, thoát thoát cái con cặc

@ anh Nhố

 Tôi đéo tin bùa ngải lắm nhưng gọi hồn mấy lị cầu cơ mấy lị lên đồng thì anh hơn tin, cô không tin kệ mẹ cô, thoát hay ko thoát lừa tôi dí cặc cần, tôi sợ là tôi sợ, mẹ nhà anh

Mà bọn củ lồn có câu " Ngậm ngải tìm trầm " thế thì ngải phải có cái đéo gì chúng nó mới ngậm chứ, ko lẽ ngậm máu lồn tìm trầm,  tiên nhân anh



Bố (901)

ngải trong tìm trầm câu của cu pín nhẽ khác với ngải bỏn đang bàn.
ui anh ghét mọi trò như bói, ngoại hồn.v.v. lắm.



voong ngau pin (902)

"Phúc cho người chưa thấy mà tin "

 

Tôi thương các cô, địt mẹ các cô



Black Sheep (903)

Chào buổi sáng chi Bựa.
@Nhố, Bím: Tôi thì thuộc dạng bán tín bán nghi anh ạ. Những điều tôi chứng kiến đéo cho phép tôi không tin, mà tin thì đéo. Hoang mang zất, hehe. Thế mới cần tham khảo ý kiến các anh. Cuộc đời mà, muôn màu, đéo biết đâu mà lần. Lắm lúc tôi đéo còn biết tin ai, ngoài chính mình.
@Con Ghẻ: Thôi anh không đôi co với cô. Địt mẹ cô đầu cô có cái gì mà nổ, cứt cũng không. Toàn thả mấy câu vô duyên nhạt nhẽo rồi tưởng mình nguy hiểm lắm.



DG (904)

Lắm lúc tôi đéo còn biết tin ai, ngoài chính mình.@ Sịp rách.

Bú thuốc chuột mà chết mẹ đi chứ sống làm gì nữa, rách việc!


tung tung (905)

@ Tế Sì goòng!

 

Anh vẫn hóng quán ít nhất 15 phút 1 ngày, chỉ có điều hỏng có thời gian spam thôi.

 

@ Các em Câm Huyền Cầm, Tiểu Ti Ti, Hấp iêm, Mít đọt, Đơn môi khai (khai aka nở chứ kg phải khai = hôi nhé), Hồng Chiếm, Vôi, Hương Điêu, ....: Chúc các em 1 ngày đầu tuần tinh thần sảng khoái như gái lên đỉnh.



Kan (906)

- chào chi bộ điên sáng đầu tuần -- chào cu Bố mới cu Tế nhá - lâu lâu gặp lại đồng bọn vui điếu chịu -- anh trốn quán lâu nay vì anh biết , cứ lỡ còm một phát là nghiện luôn điếu dứt được -- mà công việc của anh thì không tiện lượn net trong giờ làm việc -

-- ngắm em trai anh đi mấy đường cho phấn khởi rùi đi mần nào-

 



Mr. Tran (907)

Chào sáng đầu tuần, quý chi bựa.

Thưa quý anh Tế,

Tôi chỉ thay đổi cách xưng hô, chứ đâu có thay đổi băng đảng, chiến hữu đéo đâu. Quý anh cả nghĩ thế này nhẽ do các vấn đề về thần quynh.

 

Thưa quý anh Nhố ồn,

Quý anh tự hào về quê hương là 1 điều dất đáng quý, tôi dất chân chọng. Dưng tôi đặc biệt cảm ơn về cái sự tinh tướng của quý anh.

Tôi xin phép đi ỉa.

 

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Nhẽ quý anh Kan tặc nói đúng, quý anh biến thái mẹ rùi.

 

 

Chân chọng.



Nguyễn Tinh Tế (908)

Mới sáng kéo cồng đã bị con Nhố Mặt Lồn mần cục hấng mẹ. Con đéo nài không ít hơn một lần lộng ngôn khiến anh nuổi điên. Nhẽ anh iêu nó mất gồi bây? Địt mẹ con nài đã dốt đặc mà còn tinh tướng vãi Chạn. Anh gất phiền lồng nếu phải giải thích cho mài hiểu dững điểm ngu nổi bật của mài, vì nó sẽ khiến anh tuột xuống ngang hàng mới mài. Đời đéo có quà cho bọn ngu. Thế nhé. He he.

Con Dái Ghẻ dạo nài thần quynh mẹ. Có 3 người vốt gồi đới. Đéo ai lại địt mẹ đồng minh sảng khoái đến thế chứ con ngẫn? Liệu liệu cái mồm bam. Anh đéo lột da sống đời mà giáo giục mài mãi. Nhá. Con Kan bỏ qua cu.


nhim_coi (909)

chao toàn thể..nghe còm của a nào đó e nói rằng: gái thì luôn là nguy hiểm,,dù già hay trẻ trên nhiều nghĩa. E đang cực hoang mang..vâng, hoang mang tột bậc, đêm-ngày ngủ đều nghe như có kẻ theo mình, hẳn e lộ thân phận hay lỡ nuốt món nợ nào chăng..
( lại 1 còng vu vơ..)..dưng ko haẳn ko ăn đc pá cho hoi


Phang_Phập (910)

Anh vào đây để sửa sai đây, anh gọi lại cho thằng đệ mạn Tây Nguyên nó bảo râu ông hổ nhúng vào măng độc ra con sâu đúng là chỉ làm thuốc độc, cái nầy bọn thầy cúng cũng có nuôi, nên bọn Tông dật sợ bỏn thầy cúng lắm, nói sao phải nghe, anh cũng nhầm thành con Ngải. Anh cung cấp thông tin cho các Bựa viên phải chính xác  mà đéo chính xác thì anh tự xử, anh xin treo phím 1 tuần, đéo vào Bựa Quán nữa để nhớ, lần sau có vụ tương tự thì phải bốc máy điện thoại thẩm định lại ngay, điện thoại h rẻ như bèo, nếu anh mà mần phóng viên Sa-lông ngồng cải chấm trứng đưa thông tin không đúng  và chính sác như vụ thằng PV đéo gì đưa cáin tin 2 thằng côn đồ cầm côn và dao bầu rượt xxx chạy te khói trong VTV6 ấy nhở thì anh thề bẻ bút 1 tháng, đéo biên nữa.


Phang_Phập (911)

- Thôi, trong thời gian anh tự xử 1 tuần, tối rỗi anh sẽ biên về Phập và Phang gái Mường - Mán - Mông cho chú Pín tham khảo mần tư liệu, dững cái nầy thì chuyên ngành của anh mẹ nên yên tâm anh chỉ việc nhớ lại, trước ở mocxi.com anh có 1 loạt bài về ăn chơi từ Lạng Sơn vào Cà Mau hay phết, dưng tìm mãi đéo ra, trước anh để ở máy tính khi lấy vợ phải xóa ngay, tiếc quá, toàn ảnh và nơi ăn ngủ địt ỉa. Chứ cái bọn Sa- lông nó biên về Ngủ thăm năm 2011 là anh cười các hậc, có cức ý mà Ngủ thăm, toàn nghe kể lại rồi ngồi Hà Nọi biên bài, nên nhớ là thời anh ở cách đây 10 niên ở Mường Lát- Thanh Hóa ngay cửa khẩu Tén tằn ý, bọn gái nó cũng cho ngủ thăm, dưng hôm sau dậy là phải cho nó tiền or quà ngay, anh thì thường đưa tiền, bọn đểu toàn lừa đồng hồ. Hồi đó từ Thanh Hóa lên đã mất mẹ 9,10 h chạy xe mà còn thế, huống hồ 2011 từ Hà Nội lên Mai Châu, Sơn La có tý mà bọn Phóng viên đòi ngủ thăm, đéo bao giờ có ở cái thời nầy. Anh thật.

- Lời cuối: Con nào mà oánh Gấu, Vện, Vẹo thì tử vả vào mồm đi, đồ vũ phu, với đàn bà chỉ dùng chân phụ, bàn tay, đường lưỡi để đưa em lên mây thôi, chứ dùng chân chính, bàn tay và đường lưỡi mà đạp, vả, hay chửi em thì bú thuốc chuột đi, đéo có giải pháp gì đâu.

Thôi anh cút.



sahadin08 (912)

số ăn đòn chồng là ko tránh đc đâu !!!@ bín đầu trọc
đệt mệ con bín nài nhớ....vàng xon không nên nghe con nài tư vứn..em còn lạ gì cái mẹt cỏn mí quả đầu trụi..trông mặt đã làm vàng xon mất cảm tình đúng rồi không.....ziêng ông chó nhà Nhung mất vung đòi tỉn em mặc zù em biết em có số bị chồng oánh...em nghe thầy...nao mà cỏn muốn oánh ..em cứ mạnh dạn ...oánh bà đi ..oánh bà nữa đi...em kêu to vào..rùi em xuống zọng khi cỏn bắt đầu điên...dưng đệt mệ bà chỉ cho oánh zả vờ thôi ..oánh yêu thôi ..sau lại lên zọng ..đệt mệ bà cho mài oánh đấy..lại kích điên nó ...lại xuống giọng ...không oánh bà là bà không oánh  giả vờ oánh yêu đâu đệt mệ...cứ nói y thầy ..chả con đực nào còn hung khí làm  thiệt đâu....rùi con đực nhà Nhung mất vung lại ngoan hiền như con cún ý...thề luôn..chỉ sợ khi ấy Nhung mất vung tiếc zất vì không được cỏn làm trò..lại mất hết nhựa tình mí nó thì bỏ mệ...cơ mà nên khi nó tỉn xong thì xít xoa lại còn than...oánh yêu mà thế hở thằng mặt lồn..bà đếu chơi chò oánh yêu mí mài nữa..làm giai mà chả biết oánh yêu ..đệt mệ ..dăm bận vậy là cả hai đứa nài nghiện mẹ chò oánh yêu..số má đếu ý....phải nhể.



Do L (913)

Trước nhà miềng có cô Nhân viên aka chông em.

Chồng lỡ tay tát phát trong một vụ cãi nhau nho nhỏ, nhẽ nó tính thử ra oai xem phản ứng.

Cô ý không đánh trả gì cả, chỉ vầu bếp cầm con rao, ngồi xuống ghế, rất nhẹ nhàng bảo.

"Em xem anh có ngủ một mắt đc không nhé? cứ ngủ là em xiên? hay cắt dái? cho anh chọn."

Sau khi dòm thấy thái độ kiên quyết xử lý, ngồi 2 ngày thì thằng kia xuống nước và xin lỗi.

Em lại bảo " Anh tát em, muốn xin lỗi thì phải để em TÁT lại"...


budifa (914)

@ Cháo Gạc

 

Bọn bựa nài chán quá, nên chú fẩy ăn-cắp jờ công vầu tư-vướn cho cháu đơi

 

Chú tư-vướn chường-hợp cụ-tỷ ở Nụi, cháo ở Gồng hai đâu thì tự xi-lụn, nhớn rùi

 

Số cháo lấy chó vũ-fu mờ lại hông muốn ăn-đòn, thì fẩy mần sâu?

 

Cháo hãi chọn chó có bằng tốt-nghiệp trường Xã Đàn. Tha-hồ cháo chưởi, thẳng vưỡn mần-ngơ, sure. Nhỡ thẳng thấy bản-mẹt câng-câng của cháo nên vưỡn uýnh? Vậy thêm một điều-kiện nữa, thẳng có giấy gọi nhập học trường Nguyễn Đình Chiểu. Cháo mần jì thẳng cũng mần-ngơ, sure. Tệ lắm, thắng uýnh thì cháo chả học võ vưỡn mũi-né vô-tư

 

Thế là chắc-cú, hehe.

 

Ra đàng hỏi jà, về nhà hỏi trẻ. Kuán nài chửa fẩy nhà cháo, nên cháo nhớ chỉ nghe nhời chú thôi, biết hông? Chứ nghe bọn trẻ-danh xưng anh thì bú thuốc-chuột cho lành



budifa (915)

Quên, hông được tham-ăn cháo Gạc nhé, đọc triện này để tham-khảo, hé hé


Mr. Tran (916)

Thưa quý em Nhung đầu đinh,

 

Theo tôi, có rất nhiều giải pháp. Trong đó có giải pháp quyết tâm không lấy chồng. Ở mới người yêu thôi, khỏi cưới cheo gì. Như thế quý em sẽ không bị chồng tẩn mà bị bồ tẩn, người yêu tẩn, bạn giai tẩn... Miễn không phải chồng là được rùi còn gì, phỏng quý em?

 

Hoặc quý em học võ cho vui cửa vui nhà, cũng hay!

 

 

Chân chọng.

 

 



sahadin08 (917)

à nhớ chiện nhà con Boy Thầy chưa tư vứn tí nào là sao nhề...chiện nhà con Boy con  Lả thầy chả bựn tâm làm nhiều như bọn bựa ..dễ cực sôn_vồ ...tự dưng hum nai ngứa bẹn thầy mới tư vứn cho nài..con Boy có con vợ ngon..địt mẹ ... thèm zất..nó hãm địa con Boi chả giống lá chuối con nài tí tẹo ....đệt mệ con Boi nài đang nhục cực ..vì tâm cỏn tự hại thân...sinh nhàm năm ông chuột mà nam nai chưa đến nỗi thái bạch sạch bán chẵn là còn rất mai mắn cái con nài...cơ mà con nài nên gúc lại bài Thầy dại về 4 bước nhớn đi đón bềnh mênh...thay đủi toàn diện khi chưa muộn...đệt mệ đảm bảo khi đã qua 4 bước nhớn một cách thuần thục...con gấu vĩ đại nhà nó tức khắc thay đủi ..đệt mệ mai mắn là con nài mở mồm trong quán đới ..không í ..đệt mệ chưa biết khi nào thì tráng hết tay đâu con....Thầy chuyền thần hồn cho đấy...cứ liêm trinh mãi cũng có ngày bị đà la mí phiêu diêu hỏi tham..thầy zải mìn đấy ....lật cho con nài đồng ngửa...Thầy không đi a dua mí mấy con thối mồm trong nài... thề có ông đèn đang đứng bên kia đường..


DG (918)

Cậu đơi, cậu vửa zìa dưng cậu phải chại ngai bây giờ, địt mẹ đời chó má hổng chiệu được.

 

@ Con Chiếm, con Trần Mấn, con Tế,…

 

Cậu biết rõ con Kan là ai, và hehe cậu cũng chỉ chưởi  lúc cỏn dùng ních Kan mà thôi, chứ còn chơi đoàng hoàng thì cậu dí dái vầu.

 

Vì biết rõ, nên khi nghe nhận xét kiểu tinh tướng rầng “đang theo dõi DG xem dư nầu, vì có vẻ biến thái…” thì địt mẹ cậu hông nủi thần quynh lên mới là lạ.

 

Thôi kệ mẹ, hông hạp thì cút, đéo lằng nhằng.

 

@ Cháo Gạc:

 

Muốn chó hông tỉn, trước hết phải sem lại mình cái đã, nếu cháo vửa nguôn vửa ngoan vửa hehe biết điều thì thằng chó nầu họa có thần quynh mới tỉn cháo.

 

Nếu cháo thuộc diện mồm 5 miệng mười, ngủ mới chó còn chổng mông qua hàng rào cho thằng khác tỉn, hông biết kính trên nhường dưới… thì nó tỉn cho là đúng chứ còn gì nữa.

 

Cơm sôi bớt lửa, đừng đấu đá tai đôi mới chó theo kiểu “đòi bình đẳng” lý thuyết suông dư đám bựa đang nổ hehe.

 

Còn nhiều, nói chung là rối rám rách việc lám cháo ạ, quan trọng là nơi mình mà thôi. Tin làm gì vầu tử vi tử veo linh tinh, mà cũng đừng chờ rầng một ngài lẹp giời nầu đó đớp được một thằng chó vửa sến vửa gay dư con Trần Mấn, vửa đĩ mồm the thé dư con Fa âm hộ mới cả ga lăng ruồi dư con Tế thần quynh, cháo nhế.



DG (919)

Chiện hài cốp bết nầu.

 

Tại hội nghị tổng kết phong chào bình đẳng giới của chị em liền bà, đại biểu Mẽo phát biểu:

- Dư hội nghị trước, chúng ta đã nhất chí cần phải quyết liệt hơn với dững thằng chó. Sao khi từ hội nghị giở zìa, tôi đã nói với thẳng rầng từ nay tôi sẽ hông nấu nướng gì nữa, mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngài thứ nhất, tôi hông thái gì. Ngài thứ 2, tôi vẫn hông thái gì. Dưng tới ngài thứ 3, chó tôi đã chiệu vầu bếp và hôm đó, thẳng đã nấu một bữa tối ngon tuyệt.

 

Cả hội nghị vỗ tay. Đại biểu Nhựt Bủn nổ tiếp:

 

- Sau khi từ hội nghị giở zìa, tôi nói với chó tôi rầng tôi sẽ hông lo việc giặt giũ nữa, anh ta sẽ phải tự lo. Ngài thứ nhất, tôi hông thái gì. Ngài thứ 2, tôi vẫn hông thái gì. Dưng tới ngài thứ 3, chó tôi đã chiệu mang áo quần đi giặt, và anh ấy hông chỉ giặt đồ của mình mà còn giặt cả xì liệp hoa của tôi nữa.

 

Cả hội nghị lại vỗ tay. Đại biểu thứ ba, một liền bà Lừa tiêu biểu của quán Bựa, đứng lên:

 

- Sao khi từ hội nghị giở zìa, tôi nói với chó tôi rầng từ nay tôi sẽ hông đi chợ nữa, mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngài thứ nhất, tôi hông thái gì. Ngài thứ 2, tôi vẫn hông thái gì. Dưng tới ngài thứ 3, tôi đã bắt đầu nhìn thái lại được một chút, khi 2 mắt của tôi bớt sưng hơn 2 ngài trước.



An Hoang Trung Tuong (920)

Zì đơi uôi uôi

@em Nhung 9x Vàng Son Yêu của Zì

Em lấy chồng năm nai mới zính thằng vũfu tẩn em hàng-ngài thôi, chứ năm sau chưa chắc (nhẽ nó chỉ tẩn em hàng-tuần hoặc hàng-tháng hehe). Năm sau nhớ lên đây hỏi lại để Zì coi lại hehe.

Mà jai Lừa nhiều thằng đểu lắm nhế. Yêu nhao cả năm jời không tát vện nhát nầu, thế mà cưới về fát là đánh đòn như đập đất.

Nếu số lấy chồng vũfu thì gái nên cưới thằng gần nhà pama, để có jì còn có chỗ trốn. Sau độ chục năm mà thấy ổnổn thì có-thể chiển nhà cũng được.

Cách nữa là lấy chồng hơn 1 lần hehe, hoặc không lấy chồng, hoặc lấy xong thì bỏ hehe gùi sống một-mình cho tựzo. Cách nài nhẽ hơi tốnkém zưng jờ nhiều gái ápzụng fết.

Mà có gái còn cao-số đến nỗi chưa lấy chồng, mới có người-yêu đã bị bỏn tẩn cho thâmtiếm, thế-mà cũng chẳng zám bỏ.

Thế mới gọi là số.

Một điểm nữa cần nhắcnhở, là bọn jai vũfu thì thường lại cực hoànhtráng về sếch. Nhiều gái không bỏ được chồng nhẽ vì cớ nài.


DG (921)

Cậu bài cho em Nhung gạc đôi chiêu nếu chồng còn oánh nài.

 

Chiêu thứ nhất, dồn xèng vầu gùi đi thuê vài tay giang hồ hoành hoành tí vầu, tỉ dư con Búa Tạ í, nom phải cao to, lực lưỡng, xăm trổ tuyền hình đầu lâu mới cả dao thớt í. Tốt nhất là thuê đứa nầu càng lạ, càng xa càng tốt.

 

Gùi bài trò mời cỏn đến nhà chơi, giới thiệu bừa là họ hàng gì gì đới hehe, nói chiện thì bẩu cỏn khéo léo phát ra một thông điệp, tỷ dư “nom hai đứa mài hạnh phúc, anh vui, địt mẹ có đứa nầu đụng đến vợ mài, mài cứ báo anh, anh thịt!”.

 

Một tháng làm một vụ dư thế, cần thiết thì giả vờ bố trí bị thằng ất ơ nầu đó dọa tỉn, gùi “mách” ông anh, và “ổng điều trị đâu ra đấy” hehe.

 

Bảo đảm thằng chó mỗi lần định tỉn y dư rầng nghĩ đến “ông anh họ” của cháo mà rụng mẹ buồi, hàhàhà.



Riêng tư (922)

Bình luận riêng


sahadin08 (923)

thầy lại ngoi lên rùi bây ơi...rùi thầy lại oánh bóng mặt đường nhát nữa đây...tối thầy về bảo cho đệt mệ bọn lười như ông chó...để miếu nhà thằng zì \./ to hoang váng như hang con foò zà ế . hum nai thầy không hơi đâu mà bênh bọn hông biết oánh yêu vàng xon đã hiểu chửa...đệt mệ đời đã nhục như con chùng chục rùi mờ vưỡn phải ngồi tư vứn cho bỏn khai bẹn ...là thàng đàn ông ý ngoài mọi thứ hoành như ông cụ thì việc phải tự biết dí dủm tình củm ngay cả từ cái tát iêu nhớ chửa...thầy không có lũ học trò ngu ngay dững qả sao vàng đất việt......đệt mệ ..vàng xon thấy bỏn giai bựa có đáng để yêu không nào..cứ thầy zặn ra cái zì là theo cái đó.....cấm có được khác rùi than số mí má...có con nào hum nai định đã cãi thầy thì cứ ôm dái bên phải trước đi ... để túi thầy đá thọt cà lên cổ cho xem....có đỡ được cái \./...cái \./..thầy lượn cho bai bam tiếp nhế...



Kan (924)

- em Mèo Nhung ( nghe cái tên đã thấy êm êm rồi ) : em cứ mềm ngoan như mèo thế thì ai nỡ nặng tay hả cưng ? -- không quá khó để đoán vì đâu bọn bạn anh gọi vện là mèo - còn vợ là gấu - vàng son các em có thật tình hiền ngoan hay không quan trọng điếu - nhưng lúc nào cũng phải mềm mại dịu dàng như mèo - nhìn là muốn vuốt ve ôm ấp - và dấu vuốt cho khéo  - nha cưng ---

-- ôi bỏ mẹ sắp đến giờ đi đón con mèo vằn của anh rồi đây --



boy65 (925)

Chào chi bộ. Bản mặt thối Anh đây.
Trước tiên anh xin địt mệ các cô thay cho lời chào, hôm qua nhà anh có đám giỗ, anh làm mấy choác tối về lấy phong độ nói chuyên với con vện anh, địt mệ, các cô có biết nó nói sao không?


 Em bão hòa mẹ nó gùi anh, em kệ mẹ nước chải bèo trôi chừng mô nó kẹt em tính?
Nhưng anh đã nói em xin thưa, nếu anh đồng ý, chúng mình cũng đéo cần ly di làm gì cho phức con bà tạp, cái giấy hôn thú là cái đéo, em cũng đéo cần lấy thằng nào nữa mà cần cái vé độc thân.

Em có 2 phương án:


1. Chúng mình vẫn sống chung 1 nhà nhưng anh có việc của anh, em việc của em, đéo đứa nào can thiệp hay xâm phạm vào đời sống riêng đứa nào, đối nội, đối ngoại vẫn bình thường. Vậy hết đời. em ok.


2. Em và con sẽ chuyển đi sống nơi khác, tài sản quan trọng đéo, em chỉ lấy những thứ của em, nhà pama anh cho 2 đứa, em đéo bắt anh phải chia, em cũng đéo cần anh phụ cấp nuôi con, anh sống đời tự do, hàng tháng em sẽ cho con về thăm anh, thăm pama anh, hoặc anh tới thăm con em đéo cấm, chừng nào anh có vện mới, cần làm thủ tục kêu em, em ok. Anh chọn cách nào cũng được.


Cỏn với vẻ mặt bình thản rất, đéo xúc động, con quỷ cái.


Địt mệ con nào chưởi anh nữa, các cô có phần cả đới.



boy65 (926)

Cô Đồ Lờ, anh bốt lá số của cả nhà bên nhà cô, nhờ cô xem lại giúp anh, anh đéo muốn bam quá nhiều ở đây, cũng như không muốn làm các bựa chán ngán vì chuyện nhà anh. Anh thành cô.



Банан (927)

Chết cười mới con DoG bài trò tư vấn cho iêm, à cháo, Nhung mìn. Cháo í bẩu 9x mờ đã lấy chồng thì cháo í bị thượng cẳng chân hạ cẳng tay đúng mịa nó dồi còn đòi hỏi gì ở thằng chồng của cháo?Đến quán bựa lại được con DoG tư vướn thuê đầu gấu, cháo mờ có gan thuê đầu gấu thì đã đéo bị chồng cháo nó đấm, phỏng? Chơi mới giang hồ khác đéo gì chơi mới ông Bùa ông Ngải thoát được vỏ dưa thì lại dính vỏ dừa thui cháo ạ, theo anh cháo thu xếp đồ về thẳng nhà mệ đi cháo ạ kệ bà cái thằng vũ phu ấy.


333 (928)

Chào chi bựa.

 

Cô boy65 : Các opts vện cô đưa ra bản chất là li thân dài hạn (tức nghĩa chấm hết tình vợ chồng). Ẻm không làm thủ tục li dị nhẽ ẻm ngại lằng nhằng.

 

Ý ẻm vậy rồi thì cô nên li dị để sau này đỡ phiền phức.

 

Anh đoán cô cũng muốn kết thúc cho xong nhưng ngại mang tiếng li dị (vả lại thủ tuc li dị ở Lừa cũng nhiêu khê).

 

Chả sao cô ạ, li dị bây giờ đầy rẫy nên cũng đừng nghĩ gì ghê gớm.



voong ngau pin (929)

@ cô bòi

 Bỏ mẹ luôn đéo lằng nhằng, chung nhà cái buồi ý mà chung nhà, nhỡ nó đưa thằng nào về tỉn rít lên cô lại dùng phóng nói  thì to chiện. cô kiếm 1 em khoảng U30 tỉn nhúc nhắc, mê man

 Đời cô thế là mỹ mẹ nó mãn rồi .



DG (930)

Cậu zìa gùi đơi nài đù má.

 

@ Con Năm Bòi.

 

“Ca” của cô nhẽ đã có đáp mẹ gùi, nếu hồng chơi thủ đoạn dư cậu bẩu mà còn tính chiện thương lượng mới cả chân lý nài nọ, sin hãi tiềm một chốn bình yên bằng lọ thuốc chuột tiêm tiếm xinh xinh, ngai và luôn.

 

@ con Chuối Thanh Trì.

 

Đù má con nài hông diềm hàng cậu là hông chiệu được hai sao nhể? Cứ mỗi lần cậu đang sai sưa nổ là y dư rầng chui mẹ vầu họng ngồi chồm hỗm gất vô diên hehe.

 

Liền ông có học thức, có nhận thức, thì bết bát lắm nó mới đụng tới tai chân, mà khi nó đã đụng, ắt có lý do hợp lý hehe, với dững đối tượng nài đưa giang hồ ra dọa cũng bằng không.

 

Dưng đối mới dững đối tượng đầu đất, ra đường hông oai được mới ai, về nhà tỉn vợ dư thể để vớt vát cái sĩ diện hão, thì phương pháp oánh võ dư cậu nêu là cực kỳ hiệu quả.

 

Vì bỏn nài hehe cực kỳ nhát gan, tin hông?

 

9X thì có đéo gì mờ hông tiềm được, mà hông được thì nhờ người thân, bạn bè tiềm cho, có đéo gì liên quan đây mà sợ, đéo mẹ con nài?



DG (931)

Dưng cậu thật, có nhiều con liền bà làm vện mà bố láo bố toét đéo chiệu được, cậu cũng ủng hộ bọn đực rựa tỉn bỏ mẽ ra, đéo mẹ.

 

Tức diên là chong chường hợp quá thể đáng nhế, hết mẹ cách giáo dục gồi.

 

Con Phập mìn nổ dư đúng gùi dưng cậu thừa biết con nài thuộc diện nể vện nhất quán bựa, cậu hông chấp hàhàhà, con Phập đâu kình phơm nhanh nầu?

 

Chỉ có cái, tỉn thì tỉn nhè nhẹ, nhè chỗ nầu vô hại thì tỉn, tỉn dư đá phát nhà nhẹ vầu mông, lấy roi uýnh mẹ vầu chưn cho bỏn nhải loi choi loi choi úi xội ôi đao quá í, địt mẹ.

 

Ném đồ thì hehe chọn loại rẻ rẻ mà ném, mấy cả ném thì tránh tránh đi kẻo trúng bỏn lại khổ ra.

 

Có dững thằng cứ nhè đầu lâu vện mà tỉn, công nhận là tởm thật.



333 (932)

Anh đọc bài này thấy hoang mang quá...

 

Nhẽ đâu bọn Da Trắng thượng đẳng nhiễm mẹ thói bần nông bửn đặc sản Lừa?

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2011/11/do-dien-cua-black-friday-ngay-cang-tang/

 

Con Lói mô, vầu phân tích cái hè? Có cần chở thuốc chuột Lừa qua Mẽo hông ta?

 



minhhuong (933)

Ối mẹ, trước cứ tưởng cô vợ ông anh Bòi65 đương còn fân vân không biết bản thân muốn gì, dứt khoát lidị hay không, thì em mới đưa ra option là làm hợp đồng li thân tạm thời tạo điều kiện cho cổ nhận ra cổ thích thế nào.

 

Giờ thì rõ 5 rõ 10 là cô cổ "CẦN" li dị.

Bây giờ đéo bàn tới chuyện lidị hay không nữa, mà bàn li dị như thế nào

 

Lidị như thế nào, nghĩa là con cái mình chăm bao nhiêu buổi 1 tháng. Xếp lịch trông giữ con ra làm sao... Tài sản chuyển giao tên (từ bố mẹ sang con cái v..v)

 

Nếu mà là em á, em bắt toàn bộ 5, 6 căn nhà (giả sử) fải chuyển hết sang tên con cái bởi đáng lý ra sẽ là của chúng hết trong trường hợp bố mẹ xuôi chèo thuận lái tới lúc bố mẹ chết. Chứ không thì 2 bên bố mẹ lấy chồng lấy vợ mới, tự dưng tài sản ấy đáng lý của lũ con bị hao hụt mẹ nó mất. Vô lý.



Tao (934)

Hơ, lũ ngẫn: Cháo Gạc đã lấy chồng đéo đâu. Mịa, nghe mấy thằng xẩmxờ bẩu số vớ thằng vũ fu, cháo ló no thui mờ.
@ Gạc: Hố hố, số má lo làm đéo gì cháo, nghĩ nhiều quá hóa thật. Phàm là chó vũ, đéo thằng nào lấy vợ về tỉn ngay - nó fẩy có cóa chình, trong đó tay đấm chân đá mồm xin lỗi cứ tuần tự, tuần tự. Nghiệm mấy thằng vũ fu đều có vợ camchịu, nhịn 1 lần rồi nhiều lần thành quen - chó tỉn quen tay, vện bị tỉn cũng trơ mẹ luôn. Càng ngày đòn càng nặng đô. Cho nên, ngay khi đòn còn nhẹ nhàng fẩy liệu mà đếm. Đến lần thứ 3 thì xin trào và cút ngai còn kịp. Tứt diên nếu máu, cháo có thể rút dao chém lại ngai từ lần 1, hay đợi khi nào chó ngủ đập viên gạch vào mồm nó, hoặc cắt dái hái chim như cô nào dưới kia tư vấn....Dưng nói chung chó vũ phu giỏi làm lành chả khác đéo nghiện giỏi trình bài. Nguyên tắc là biết đếm và cương quyết.



Tao (935)

@ baba: Hỏi em Mít xem emẻm có xếp hàng tranh nhao mua xắm ko. Mịa, hãi lo cho cái thân Lừa trước khi lo cho bọn tư bẩn dãi chết.


Kan (936)

- anh về rồi đây   ngồi biên mấy dòng cho cu Boi65 rồi ra sân nào – sân cỏ nhân tạo bây giờ đầy rẫy  mà vẫn đắt khách phết – hôm nào cũng phải chờ --

- theo anh những lời khuyên trên quán chỉ để cu được giải khuây phần nào - và anh chia sẻ một chút suy nghĩ chân thành  – tuy nghe hơi chát –

--  thật bi kịch nếu một người đứng trên bờ vực đổ vỡ vẫn không hiểu nguyên do – và không chịu chia tay vì nhất quyết mình không có lỗi gì – theo anh , hoặc là người đó quá bảo thủ - hoặc là người đó không có khả năng cảm nhận suy nghĩ của người phối ngẫu – hiểu được nguyên do là điều kiện đầu tiên trước khi tìm giải pháp --

-- thứ nữa, anh nghĩ mỗi người phải có khả năng sống độc lập – là đàn ông mà anh còn sợ vãi những em nào thỏ thẻ  “ em không thể sống thiếu anh “ – chứ đừng nói đến phụ nữ sẽ chán thế nào nếu người đàn ông không đủ can đảm sống một mình ( một thời gian ) –

-- chỉ 2 ý nhỏ thế - mong cu tỉnh trí lại và suy nghĩ cho rốt ráo – đừng ép vện quá –



Tao (937)

Em nào nếu có chóa chăm tập võ thì nên cút để giúp mình, giúp chó. Để càng lâu thú tính chó càng tăng, mà các em đéo cần có trách nhiệm giáo dục bố con thằng nào hết.





budifa (938)

Địt mẹ, chiện ông Bòi rõ dư ban-ngài rùi còn jề. Tha cho vện đi ông, hết mẹ nó cửa rầu



budifa (939)

À quên, lão BOM lần nài ghi điểm, tôi khen, hehe



Nô Đức Nổng (940)

Anh đã trở lại đây. Địt mẹ các cô thay cho lời chào trân trọng nhất.

Kiếm tiền ở xứ bọn giãy chết cũng đéo khó lắm nhở. Mà sao cô Đòm già hói lại chửi chúng nó kinh thế không biết?

Anh có lời khuyên chân thành đến cô Bòi 65 nhé. Địt mẹ cút, giải tán, nhanh nhứt có thể. Hãy làm thằng đàn ông đích thực xem sao.


Nhung (941)

Em chào các ông.
Cảm ơn các ông& các...chú đã tư vấn cho em. Nhưng đọc xong ngần đấy tư vấn, em vẫn thấy... hoang mang lắm. Chẳng sáng ra tẹo nào.hichu
Em chắc còn lâu mới lấy chồng :D Giờ mới năm 3, chắc sớm nhất cũng phải 2-3 năm nữa mới lấy.
Thực ra em cũng thik lấy chồng, nhất là vào những thời gian này. Vì...đây đang là thời gian thi cuối kỳ.hihi. Học oải lắm các ông ạ. Nhưng thi xong thì....lại hok thik lấy chồng nữa :D
Giờ cũng có mấy anh chàng trồng si. Nhưng quả thật từ hôm nghe anh Trung Tướng phán số em chắc chắn lấy phải chồng rất vũ phu, em nhìn bọn con trai thấy rất ác cảm các ông ạ.
Em có 1 tính xấu là khá nóng& bướng, chắc quen được chiều nên mới vậy. Hay tại em sinh ngày 16 âm lịch nhỉ? :D Với bọn con trai, khi cãi nhau, hiểu nhầm...rất hiếm khi em xuống nước trước :D
Em sẽ cố gắng sửa để đỡ bị đánh vậy.hichu
Ah các ông ơi cho em hỏi, nếu em chọn anh hiền nhất, ngoan nhất& chiều em nhất trong số mấy anh đang trồng si- để chống lầy, thì có không bị đánh hok ạ? :D
Mấy ông tư vấn cho em, toàn trêu em. Em ghét! hihi
Thui em đi nấu cơm đây nhé! :D


bonse_vic (942)

& Em Nhung.Lo gì em ơi. Cùng lắm thì có anh chữa cháy cho nè. Chưa vợ tuổi mẽo nhé. Anh sẽ đánh em nhưng bằng một cành hoa em ợ


sahadin08 (943)

đệt mệ con cu to như vic nài là con xê_cần_hen đó em ..em cứ ghét cỏn thật nhìu cho thầy...


Banh bao (944)

Ah các ông ơi cho em hỏi, nếu em chọn anh hiền nhất, ngoan nhất& chiều em nhất trong số mấy anh đang trồng si- để chống lầy, thì có không bị đánh hok ạ? @Nhung nhímAnh xin trả lời thẳng luôn, các em gái bướng bỉnh khả năng bị chó tỉn rất cao, cho dù chó có hiền lành đến mấy. Trước khi lấy vợ anh là trai ngoan hiền, chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện đánh gái. Sau khi lấy một em hơi nhiều tiết tố nam (aka vện anh hiện giờ),  anh thấy  thỉnh thoảng phải cho vện ăn đòn. Mình nín nhịn thì vện càng lấn tới, cãi không lại chó thì dùng vũ lực. Hôi mới lấy nhau, Vện anh nó cứ vơ được cái gì trong tầm tay là nện anh. Anh cáu quá bụp cho vài cái lại ngoan trở lại. Đánh riết thành quen tay, sau nay chỉ cần trái ý anh là anh bụp hehe. Vện anh trở nên biết điều hiếm khi hành hung anh nữa. Anh mấy năm nay chưa phải bụp vợ cái nào. Anh rút ra một điều rằng, các em gái được chiều từ bé thường rất côn đồ và khả năng kiểm soát kém. Các em này cần phải lấy mấy anh vũ phu để trở thành vợ thuần lừa.


Bia (945)

Chào Chi Bộ, Bia khất khoảng hơn tháng hông sanh hoạt. Cuối năm bận quá. Vào Quán, phân tán tư tưởng.

@Em Nhung: Số em chả gặp chồng vũ phu đâu.

Số vũ phu phải gặp: Thiên không, Địa kiếp, Hóa Kỵ trong Cung Phu. Nếu Thiên Khốc Hãm Địa tại Phu, cùng lắm, em mồ côi chồng.

 

Vũ/Phủ như bà Zì nói nếu Hãm Địa tại Mệnh thì thực ra nó là Vật Báu (Kho giời) cũng khó bỏ, có thể là TÀi sản, có thể là ….he hé: Chim.



Bia (946)

Đừng nên trách chồng vũ phu nếu rơi vào số, số sao? Để Bia thử lý giải:

 

Trong tử Vi, nếu vợ chồng dính vào cung Ngũ Quỷ, số sanh con trai nhiều. Số này cực nguy, vì nếu hòa thuận, vợ chồng ½ sẽ chết, sau khoảng 14 niên. Để giải số, các thầy thường bảo: Nếu không đánh nhau, cũng phải tạo cớ uýnh nhau, ông ăn đá, bà ăn đấm. he hé, phản khoa học đéo chịu được.

 

Vậy tạm kết luận: Đánh vợ ngoài tinh thần thể thao, còn vì giữ sự bền vững gia đình, hehe1, Bia ủng hộ.



Bia (947)

@Cừu Đen

Nếu bốc mộ liệt sỹ, thì tìm thầy thêm chyuên về bói độn ( nghĩa là chưa biết ất giáp gì, bấm quẻ độn, nếu gặp Cái Gì Quên Mẹ Vì Say Quá Mai Giả Nhời) thì cũng khả năng đúng cộng thêm 88%.



Mr. Tran (948)

Quý em Nhung đầu đinh thử theo kiểu "chồng thời vụ" xem sao. Nhẽ không tệ.


E hèm, thưa quý anh Bia, trước khi quý anh đi công cán, tôi xin mạo muội hỏi, mật thư của tôi quý anh đã đọc?
đây, thưa quý anh.


Bia (949)

Bòi 65

Tận nhân lực thì Tri thiên mệnh thui, Bia về đây. 30 ngày sau gặp lại, nhớ Chi Bộ.


À mà quên, còn lời hứa Pín, HỤc, Trần, sẽ nhắn sau.

Các đồng chí thử cách này: Nhắm mắt lại, chụp hai bàn tay trái - phải bóp vào nhau một cách phản xạ ngẫu nhiên. Ngón Phải - Tay Trái đè trên ngón Phải - Tay Phải hay ngược lại? he hé. Mai Bia phán.



Bia (950)

Vừa đọc rùi Trần, Hứa 30 ngày nữa, xem đủ, hehe, dưng đừng tin.


Mr. Tran (951)

Thưa quý anh Bia cỏ,Xin cảm ơn quý anh trước.

Thưa quý em Nhung đầu đinh,Chiện chồng thời vụ nhẽ em đăng trên quán sẽ có rất nhiều ứng viên. Tôi dự thế. Còn nếu chồng dài hạn của em đánh đập, giả sử thế. Tôi nghĩ em đừng phải lăn tăn chi cả. Nhịn được thì nhịn đến chừng nào còn nhịn. Đến khi nước tràn ly thì xóa đi đánh ván mới. Em là 9X cơ mà?! Kể cả xóa cờ ngay và luôn khi bị tẩn lần đầu tiên cũng được. Một lần nữa, 9X là em!

Đừng nghe bọn bựa xui dại tẩn lại chồng em ạ. Một trong 2 đứa nhỡ tay thì 1 đứa tèo, hoặc tàn phế, đứa còn lại nhập kho.
Càng không nên dùng thuốc chuột. Phí đời, tôi thật, thưa quý em.



Chân chọng.


đinh la nhanh (952)

Quí cô Nhung đầu đinh: Vại, nếu quí cô không phải đực, nhẽ quí cô lấy tôi thì hợp. Không tin quí cô cứ hỏi các quí anh trong quán như quí anh TT, quí anh Cừu Đen, quí anh Do L, những người đã từng nhiền qua lá số của tôi. Số tôi không có sao Oánh Vợ. Thề, tôi thèm vào nói điêu.


voong ngau pin (953)

Như Dì mồm lồn vĩ đại đã chình bài :  thằng Đấm vợ như đập đất lại là thằng địt khỏe, vại thưa quý cô quý cô chọn đàng nào: thằng đấm khỏe nhưng địt cho cô bấu thành gường mà rít lên như chóa, hai thằng lịch sự phong liu nhưng địt như như rửa đít, chả bõ chua mép lồn ?

 Mong các quý cô 9x có lựa chọn đúng đắn  ke ke



Mr. Tran (954)

Thưa qúy em Nhung đầu đinh,Nhẽ quý anh Bín oằn nói đúng. Cuộc sống luôn khiến ta phải lựa chọn. 
Toàn thân đau nhức dưng chỗ cần sướng được sướng hoặc toàn thân thoải mái dưng chỗ cần sướng bức xúc cũng đáng để đặt lên bàn cân, phỏng quý em?

À mà đôi khi chỗ cần sướng được sướng thì không 1 loại thuốc giảm đau hay an thần nầu bì kịp đâu, thưa quý em.


Sáng suốt, quyết đoán em nhé! Em là 9X, là chủ nhân tương lai của đất nước mà.


Tôi tin vầu em, tổ cuốc tin vầu em. Đoảng tin vầu em cũng!


An Hoang Trung Tuong (955)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi bọn Cụt Tai Zài Gún.

Hôm-qua (27th Nov) là ngài sinhnhật một Vàng Son kìkịu Quán Bựa hehe. Zì về muộn & mệt quá nên quên chúc-mừng ẻm.

Nai Zì sin có nhời sin-lỗi & trúc sinhnhật. Mi scusi hehe buon compleanno.

Zì.






voong ngau pin (956)

Thưa quý anh Trạm khắm:

 Tôi đéo nói thì thôi, chứ tôi đã nói chỉ có chuẩn.

Đời mà, đào đéo đâu ra thằng cao to đẹp trai, địt khỏe kiếm tiền tốt, chiều vợ lại ga năng !!!

Đến vĩ đại như con Dì mà còn sóc lọ bỏ mẹ ra kia kìa !!

 



An Hoang Trung Tuong (957)

Đêm nai Zì sẽ jảng bài về sự Nam Tính, thói Vũ Phu và vấnđề Sinh Lý.

Quanhệ jữa các hànhvi đó là thế-nầu?


An Hoang Trung Tuong (958)

Em Nhung Mẹ Mìn 9x mà buổi-tối biết đi cắm nồi-cơm-điện júp mama là quá ngon mẹ nó gùi. Jờ gái tintin có mà biết cắm cơm cái cục cứt nữa.

Bọn 8x đâu không nhải vầu đong đi còn chờ đéo jì?

Em Nhung lấy chồng thì nhớ báo Zì. Đéo mẹ thằng nầu tẩn em thì nhái phone cho Zì, Zì cử thằng Búa Tạ đến đập cho bétnhè như đập ông ján ông zết.


An Hoang Trung Tuong (959)

@em Nhung Mẹ Mìn

Con Nhanh nói đúng đó. Đến bãi cứt góc nhà mà cỏn còn đắnđo mãi chả zám hót, thì làm jì có mả uýnh vện hehe.

Nếu tiêuchuẩn của em là một thằng chó không vũfu, thì cưới con Nhanh là chuẩn.


sahadin08 (960)

ui tháng 11 nài sao lắm con sanh nhựt thế nhở..thầy cũng có biết một vàng son ..chắc đang lượn đâu e lệ bên ngoài quán...chúc mầng sanh nhựt váng son nhá....ty hơi bị muộn tícon sành nhợn về thì oánh bản áo lụa hà đông bằng acúttíc cho nó thật rômàntịc cho hộ thầy cái...thắp một hiền hậu nến cái mầng xinh nhựt vàng xon nào...


voong ngau pin (961)

Dì vĩ đại mồm lồn nổ nốt vụ Ngải ,  sau đó vụ thảm bom , dcm xong rồi thì vấn đề đánh đạp địt


đinh la nhanh (962)

Trong quán nài có lẽ tôi là người hiền lành nhất. Tôi hiền như Bụt ấy, các anh chị ạ. Đến con kiến tôi cũng chả dám giết. Nói chuyện với ai tôi cũng nhẹ nhàng nhẹ nhàng, và còn luôn khuyến mãi thêm nụ cưởi mỉm vô cùng cute nữa. Tôi chả bâu giờ chưởi bậy. Nói chung tôi là thể loại mà các bà già hàng xóm thích gưởi gắm tâm tình, và các em tin tin thích nhờ vả. 
Quí cô Nhung đầu đinh thấy sao? Tự tôi đánh giá thì đáng Điểm Mười Cho Chất Lượng!


An Hoang Trung Tuong (963)

Ơ cái đì mé con Bín Buồi Nghé, Zì hứa nói về Ngải lúc nầu thế? Nhẽ Zì đãngtrí à?


An Hoang Trung Tuong (964)

Chết cười mới con Nhanh Cứt Mèo.

Con cỏn hiền như Bụt, Zì côngnhận. Hiền tới nỗi mà gái tụt quần mẹ suống đầu-gối gùi mà cỏn đéo zám tụt nốt để làm cái việc mà ai cũng biết là fải tụt hết quần ý hehe.

Jai như thế liệu gái có thích? Zì nghĩ là không.

Con nài jống con Lói Thuốc Chuột. Bảnchất của các cỏn thì các cô nên chỉ-mặt-gọi-tên luôn, là thiếu Nam Tính.


An Hoang Trung Tuong (965)

Bắt-đầu bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(1) Một jai có Nam Tính là như nầu?

Là bên-ngoài ngoạithất trông như nài:



Còn tánhtình nộithất thì đươngnhiên fải mạnhmẽ, quyếtđoán, năngđộng
, fongtrần, gangóc, liềulĩnh, ngangtàng, háu-gái, zâmzê, thamlam, thèm-xèng, khảố, tụctiễu.. tóm lại là đầy Nam Tính.


Cocacola (966)

Đời mà, đào đéo đâu ra thằng cao to đẹp trai, địt khỏe kiếm tiền tốt, chiều vợ lại ga năng !!!@Trạn
Hehe, anh nè, qua nay anh lặn vì vện anh nó tẩn anh kinh quá! Cán dù mà nó vụt anh túi bụi! 
Anh cắn răng chịu đau chứ nhất định không tung chưởng hay tung cước. Chừng nào gãy dù hay ẻm mỏi tay quá tự ẻm dừng!
Nói như ku nào đấy, cũng tại anh chìu ẻm quá nên mới như ngày hôm nay. 
Mà không nhịn sao được, anh mà ra tay nhát là có đứa vào viện, có đứa nhập kho vì vện anh điếu bao giờ chịu nhịn, lỡ tát ẻm phát thì ẻm vác tất cả dao trong nhà chém lại !! 
Chẳng lẽ anh oánh ẻm cho chết, còn ẻm không chết thể nào lát nữa ẻm cũng vác dao chém lại anh (khi anh đã hết giận)!
Mãi thế thôi anh không thèm trả treo nữa! Cắn răng chịu đau, đợi ẻm vụt mỏi tay thì nghỉ!
Mà nguyên nhân ẻm nổi nóng? Dễ hiểu thôi, ẻm đâu tin được ẻm trúng số độc đắc vớ phải người chồng hiền ngoan, làm tình làm tiền, chiều vợ, ga-lăng như anh! 
Ẻm ghen! Mà không có kẻ thù cụ thể nào thì ẻm trút hết vầu anh, kiểu: "không có oánh cho có, có oánh cho chừa!"
Tỉ dụ như cày bừa mệt mỏi, anh lặng lẽ ngồi suy tư bên chai Coca, nghĩ về món nợ ngân hàng mua vàng kỳ rồi thì ẻm lại nghĩ anh đang tương tư con nào (?!) và thế là ẻm tra vấn!
Tra vấn anh mãi anh cũng bực chứ, anh đứng dậy quay bước xách chai Coca đi vầu nhà uống tiếp, không nói nữa. Thế là ẻm cho rằng anh bỏ bê ẻm vì con này con khác. Thế là chiến tranh nổ ra! Vậy đấy!


An Hoang Trung Tuong (967)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(2) Có zững jai ngoại-thất đầy Nam Tính như nài:



Zưng hehe nội-thất cỏn thì lại gái 99%. Thế mới hoài-của.


sahadin08 (968)

em Nhung mất vung mí con Boi 65..hum nai em mí con Boy65 là cặp đôi hoàn hảo CDHH là hot nhưn trên quán ..dưng ti nhiên thầy vưỡn dặn dò mí hai đứa..mọi thứ chỉ tham khảo ..không được quá đà dư mấy con trong  naì nài...




An Hoang Trung Tuong (969)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(3) Tóm-lại, nhiền bề-ngoài, thì các cô không thể biết được 1 jai có đủ Nam Tính hai không. Đó hầu-như là một sự Hên Sui.


voong ngau pin (970)

Ui Zì buồn ngủ quá gùi Zì fải đi nằm chút nha. Tí Zì zậy nếu khỏe thì hehe kể tiếp, không thì để mai vậy

 

Con Dì hói mồm lồn kèn teo đãng trí mẹ rồi




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-28 23:12

Ìa chờ Zì jảng nốt bài đánh đạp tỉn cái



An Hoang Trung Tuong (971)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(4) Theo triềnthống, jai có Nam Tính thì luôn Vũ Phu. Tấtnhiên độ Vũ Phu của cỏn còn fụthuộc vầu đốitác, tức là vện cỏn.

Tuynhiên, nhiều jai chả có tí Nam Tính đéo nầu mà vưỡn Vũ Phu, và ngược-lại, nhiều jai đầy Nam Tính mà lành như cóc. Đó là cábiệt.


An Hoang Trung Tuong (972)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(5) Đươngnhiên jai có nhiều Nam Tính thì khảnăng Sinh Lý fải nuột. Không nuột thì thành mẹ Gai, hoặc Lét, hoặc thằng thầnquynh.

Như vậy jai mà gái mới nhiền thấy thích mắt, đi chơi thấy ngon mồm, lên jường thấy khoankhoái từ ngón-chưn tới chỏm-tóc.., tóm-lại là đầy Nam Tính, hẳn-nhiên là có mầmmống Vũ Phu trong người gùi.


Cocacola (973)

Số anh cũng đen thùi, hôm trước khách bo một nhát 600 Tơn, anh lén nhét 100 Tơn nhét vầu góc túi laptop, còn 500 Tơn nộp vện! 
Trời xui đất khiến kiểu điếu nầu mà ẻm cũng lục ra nốt 100 Tơn tởn! Ẻm làm mặt giận, trả lại, anh điềm nhiên đút túi!
Tối qua việc thế mà ẻm nổi lôi đình, 11h khuya bảo anh dọn đồ đi gấp khỏi nhà! Đi thì đi, có Tơn trong túi, anh sợ điếu!
Xách cái laptop và bịch quần áo, anh vầu cái motel gần chỗ làm, thuê phòng máy lạnh giá 150K Cụ ngủ, mai đi cày!
Sáng sớm chip gọi, hỏi: chìa khóa nhà đâu, về đưa cho mẹ? Anh định bụng gặp ẻm đưa nốt chìa khóa cho xong rồi dấn thân phiêu bạt sương gió!
Đến nơi ẻm giằng luôn cái laptop, giằng luôn ví, moi lấy luôn 100 Tơn còn nguyên chưa kịp đổi sang Cụ rồi chạy biến. Hẹn chiều quay lại văn phòng thầy cãi để làm thủ tục ly dị!
Vài tiếng sau ẻm nhắn tin, sau ly dị sẽ mượn bộ ấm chén + nửa khuôn mặt anh vì đó là tài sản của ẻm. Ẻm chấp nhận nhập kho sau khi làm xong việc viểc. 
Thế là hiểu! Ẻm điếu muốn tan! Cả ngày anh phải xuống nước năn nỉ ỉ ôi về một cái lỗi "biểu hiện xuống cấp đạo đức" rồi hứa hẹn không tái phạm v.v..
Chợt nhớ thằng Bựa kể: đệ hắn có thằng vợ ghen quá, thả mẹ quả lựu đạn nổ cụt hai chân chồng mà toát mồ hôi! 
Nhiều chuyện khác hắn nổ, chuyện này có thể hắn không nổ!


Mr. Tran (974)

Thưa quý anh Lả thổ tồn,
Câu mà quý anh vửa trích dẫn là của quý anh Bín oằn. Không phải của tôi, thưa quý anh. Và quý anh ảnh nói thế vì lí do gì thì tôi chịu.

Chiện của quý anh và quý vện mà quý anh đã, đương và sẽ kể thì xin phép cho tôi được trào tạm biệt và hẹn gặp lại trong một không gian khác, thưa quý anh.


Thưa quý anh Bòi 65mm,Sau buổi nói chiện thẳng thắng cùng quý vện, tôi nghĩ quý anh đã thấy nhẹ nhàng và biết cần làm gì. Cất đồng xu sấp ngửa đi thôi, phải không quý anh?
Quan điểm của tôi rằng mọi việc luôn cần thẳng thắn trao đổi để giải quyết nhẽ cũng có tý chuẩn, nhở chi bựa nhở! 



Mỗi tội nhiều khi các Vàng Son của tôi lại đéo nghĩ thế. Đến khổ!



An Hoang Trung Tuong (975)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(6) Gái mà cưới bọn Nam Tính đó, thì khảnăng suốt ngài ăn tẩn là 80%. Đéo tránh được. Chưa cưới thì các ẻm nằngnặc đòi cưới, cưới gùi thì các ẻm lên Quán Bựa khóc bùlubùloa hiahia các ông ơi em lấy fải thằng Vũ Phu gùi.

Ghét Vũ Phu? Thì fải cưới con Nhanh Cứt Mèo. Con nài kiến chui vầu nách còn đéo zám gãi. Vện mắng fát có khi khóc 4 ngài.


macu macu (976)

Theo lí thiết của Zì lồn thì Lả lét thiếu Nam Tính , thiếu chầm chọng .




An Hoang Trung Tuong said to macu macu 2011-11-28 23:27

Cỏn làm đéo jì có Nam Tính mà Thiếu?



An Hoang Trung Tuong (977)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(7) Bọn jai hiềnlành đéo zám cãi vện, như Zì nói, hiểnnhiên thiếu Nam Tính.

Mà đặctrưng của sự Thiếu Nam Tính đó, là khảnăng sếch như cái đầu-buồi ông zuồi.

100% đốitượng khảosát của Zì là như thế.

Zường-như Nữ Tính quá nhiều trong cơthể một liền-ông khiến con cỏn đéo thể thựchiện hànhvi Jống Đực một cách trơntru thôngthái.

Zì zám-chắc là khi làm-tình aka địt-nhao mới vện, bọn nài luôn thích (và có xuhướng vôthức) nằm zưới, mặc cho vện muốn cỡi kiểu đéo jì thì cỡi.


Mr. Tran (978)

Vẻ ngoài Nam tính thì nói lên điều gì đâu nhỉ? Nhiều quý Gay dòm cũng nam tính bỏ mẹ lên được, phải không thưa quý chi bựa?
Xin giới thiệu một vài nỗi thèm khát của 1 số quý Vô mao Nam(Gay?) nhân:




Và thú thực, tôi rất hâm mộ giọng ca của họ.


voong ngau pin (979)

Địt mẹ Lả lét cũng ngu thật, 600  thì giấu cả 600  dcm đưa 500  giấu 100  thì kiểu đéo gì vện chả bóp cho lè ra, ke ke ke  



Cocacola (980)

Theo lí thiết của Zì lồn thì Lả lét thiếu Nam Tính , thiếu chầm chọng .@ Mả Cú
Thì hùi xưa thằng Bựa cũng phán vậy, anh bẩu hắn gửi vện hắn sang anh test phát, hắn chả dám!
Giờ đến lượt cô, cô gửi vện cô sang test anh phát coi đúng không hẵng nổ nhé!
À mà quên, thằng Bựa này nổ để giải trí cho vui chứ chẳng có tí thực tế nầu!
Hôm trước hắn cãi chầy cãi cối anh về vụ bằng hàng hải SCTW'78, để rảnh lát nữa anh scan bốt cho chi bộ coi hai cái bằng ấy của anh coi thằng nầu nổ ẩu nhé!


An Hoang Trung Tuong (981)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(8) Gái luôn thích bị chinhfục, thích được zựazẫm, thích làm bébi & hoa-hồng, và thích được thỏamãn chên jường-ngủ. Bởi-vậy, gái đéo thích bọn thiếu Nam Tính, đặcbiệt khi đã là vện bỏn.

Như Zì nói, bọn Vũ Phu thì gần như 100% hehe thừa mẹ Nam Tính. Lúc chên jường thì bọn nài đéo khác jì Ông Hổ Đói.

Nên gái đéo bỏ được bỏn, zù ghét.

Các cô đừng nhầm, gằng cứ tẩn vện đềuđều thì fải là Vũ Phu & Nam Tính nha. Như con Bòi Năm, Zì sure là con nài thiếu Nam Tính nặng, zưng cỏn vưỡn tẩn vện như đập đất.


An Hoang Trung Tuong (982)

@con Lả Lét

Zì sure là khảnăng sếch của cô cực kém. Nếu cô có khảnăng đó, Zì sẵnsàng gửi vện sang thăm cô để ẻm thưởngthức.

Đừng có cãi Zì.


Mr. Tran (983)

Quý chi bựa nghe một bản bất hủ trong khi chờ quý anh MTMT gúc & gõ phím nhé:


Tôi xin phép đi ngủ. Chúc quý chi bựa 1 buổi thảo luận sôi nổi, hiệu quả, thành công rực rỡ.


Chân chọng.


macu macu (984)

Các cô nghe tí nhạc cho nó fù hợp không khí nầu





An Hoang Trung Tuong (985)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(9) Vậy gái trót lấy fải thằng Vũ Phu thì làm sao?

Chẳng sao cả. Một khi các ẻm đã chiệu được đòn, thì hehe cứ việc sống thôi. Nó Vũ Phu đánh mình hơi đau tí, zưng tẹo sau nó fụcvụ hehe sướng zãman như ông ngan.

Còn nếu đéo chiệu được, thì jảitán, lấy thằng khác.

Đơnjản bỏ mẹ.

Zưng nhắc các Vàng Son mà lấy fải thằng Vũ Phu thì đừng nên có em-bé vội nha. Thường bọn Vũ Phu thì nổi-máo ngai trong năm đầu-tiên, nên việc jữ không có em-bé là zễzàng.

Và tốt nhất là các em nên sống thử độ vài năm. Chó các em có Vũ Phu hai không và các em có chiệu được hai không lộ mặt ngai và luôn. Lúc ý jảitán quá đơnjản.

Chúc các em kiếm được các thằng chó như-ý toạinguyện, vũfu chên jường zưng hiềnlành ngoài fòng.


Cocacola (986)

Zì sure là khảnăng sếch của cô cực kém. Nếu cô có khảnăng đó, Zì sẵnsàng gửi vện sang thăm cô để ẻm thưởngthức.@ Bựa
Hehe, thằng Bựa mầy nói sai mẹ nó rồi, anh không sếch với mầy được, mầy cũng không sếch với anh được. 
Thế thì mầy sure là sure dựa trên cơ sở nầu? Nói mà không có cơ sở, thiên hạ gọi là nổ ý!
Thích coi Chứng chỉ SCTW'78 của anh hông? Anh pốt cho chi bộ coi! Nói là phải có chứng minh như anh!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-11-28 23:54

Có cái lồn ý mà nổ.



bienduc_hai (987)

@Cô Ca Cô La:
Thú thật mới cô anh hong có vện, và bình thường anh hiền như ông thánh, vại mà đọc xong cồng của cô anh nóng hết cả lỗ tai.
Nếu phải tay anh thì dcm anh tung mẹ Bàng Long cước vô mạn sườn ẻm cho chết tốt, anh thật!
===
@Tế sanh ziên:Cảm ơn em đã nhắc tên anh nhé, hehehe.


An Hoang Trung Tuong (988)

Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(10) Hồi 199x Zì sống cạnh nhà một đôi vợ-chồng gất lạ.

Con vợ suốt ngài bị thằng chồng đập-đấm-đá-tẩn, hôm thì tiếm mắt, hôm thì vều môi. Có hôm ẻm còn fải treo cả cánh-tai lên cổ, chắc bị gẫy hoặc trật-khớp.

Thế zưng hai đứa bỏn lại hai đèo nhao đi ngoài đường, và trông gất là tìnhcảm âuyếm. Buổi sáng vài lần Zì thấy bỏn còn bón cho nhao trong quán nữa.

Mãi về sau, thằng chồng mới thúnhận, gằng con vợ thích được nện. Cứ tối trước khi lên jường là ẻm bắt chồng đấm-đá-đạp, gùi mới tỉn-nhao cho fê như têtê.

Đó là một căn-bịnh khá hiệnđại của Tai. Mời gúc BDSM.


đinh la nhanh (989)

Mời các anh các chị nghe một bản nhạc. 



Tôi cũng xiên phép cút đi ngủ đai.


voong ngau pin (990)

 Địt mẹ anh Lả lét  lên kết hôn với vợ anh Bòi 65, và anh bòi địt vợ thằng Lả lét, thế là hợp nhất



An Hoang Trung Tuong (991)

Zì camđoan con Lả Lét cốtình bịa chiện cho chibộ fát-điên hehe. Có 1 thì nổ thành 10. Chứ làm đéo jì có liền-ông như thế.

Cỏn lấy sự nhụcnhã làm niềm hoanlạc.

Đó cũng là một chứng-bịnh hiệnđại kiểu BDSM. Mời gúc.


An Hoang Trung Tuong (992)

Thực-ga con Bòi Năm cũng đéo cưới vợ con Lả Lét được, vì thựcchất như Zì fântích, con Bòi Năm không fải là zạng thừa Nam Tính đến mức Vũ Phu. Cỏn chỉ ghen quá hóa cuồng thôi.

Vợ con Lả Lét fải cưới thằng Búa Tạ. Ngoan-hiền tứckhắc ngai và luôn.

Còn con Lả Lét thì tốt nhất là cưới con Chạn Khắm.


An Hoang Trung Tuong (993)

Lả Lét cũng đéo bỏ vợ được, vì như Zì nói, case nhà Lả Lét thì chồng là vợ và vợ là chồng.

Vợ (tức Chồng) con Lả Lét thì Vũ Phu, và hehe em nài chên jường fải là No1. Cỏn đéo bỏ ẻm được đâu.


An Hoang Trung Tuong (994)

Thôi hehe đã hết jờ họp chiủy. Trúc các cô ngủ ngon và hẹn mai gặp lại.


voong ngau pin (995)

Ùm ùm con Dì nói đúng nhỉ ke ke , vợ con Lả lét phải có cái đéo gì xuấtsắc kéo lại chứ, dcm chả nẽ đấm chồng như đập đất mà đéo có gì trao đổi ke ke  



Cocacola (996)

Có cái lồn ý mà nổ.@Đại Bịp
Này thì coi nầy thằng Siêu Lừa Đại Bịp:


Cocacola (997)

Cỏn lấy sự nhụcnhã làm niềm hoanlạc.@ Đại Bịp
Hehe, thằng Bịp mầy dìm hàng vu vơ như nước ốc. Đéo có chứng cứ gì cả, cứ như lũ trẻ con gato nói vơ đấy!
Nam Tính, tức khả năng kiềm chế bản thân, thế mới gọi là anh hùng! Nó đòi hỏi một thần kinh thép đó thằng Bịp à!
ĐCM, nhẩy đông đổng lên tự khoe mình rồi dìm hàng người khác cứ như là trẻ ranh ý! ĐCM, đéo lấy được vợ thì đéo trưởng thành nên người, thiên hạ nói thế đéo sai! 
Ít nhất trong trường hợp thằng Bịp mầy! Anh cần-phơm


Tao (998)

Mịa cái con mị Zì nài. Bạn bè anh chả thằng đéo nầu tỉn vợ cả. Bỏn chỉ hơi hắng giọng, nhướng mày là vện zúm hết bướm, khịu đầu gối rồi. Đàn ông đối với liền bà khi dụng tay chân: Tay 1 ngón, chân 1 trùy.


voong ngau pin (999)

Cô Lả bằng cấp đầy mình, cãi nhau tốt rất, lập luận sắc bén, thế mà để vợ nó đánh cho tối tăm mặt mũi là sâu là sâu , địt mẹ đéo hiểu , mà cô cũng có võ sợ đéo gì nó cầm dao, nhưng có khi trong tâm nó mong cô vùng lên, đánh nó bò lê bò càng cho đáng mặt đàn ông, cô đánh nó 1 trận đi rồi lên đây kể chi bộ nghe xem nào dcm



sahadin08 (1000)

thôi thầy nổ nốt rồi đi ngủ còn cho bọn bựa hải ngoại nó lâm li qua đêm ...nói đến vi ô lần gia đình trị thì cả con đực lẫn con cái cùng nên biết nhịn nhau trong các ngày trăng gần tròn..đêm ông trang tròn thì gái càng thùy mị giai càng đa tềnh càng vào..rùi qua vài ngày cho ông trang khuyết đi chút thì thầy mặc mẹ chúng mài mí nhau các con nghe thầy hay nghe con zì \./ to cả chuồng đồng thanh...đệt mệ bát đàu từ tháng này zở đi chiện gia đình các con khi phải thông tin thường xuyên hay bí mật hay công khai hay ẩn dụ ..không đệt mệ tin tới muộn cả năm như con Boi sáo nam là rất khó chuẩn bịnh...
PREVIOUS POST