Lovetalks :P4



Lovetalks

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-19 14:30:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tìnhtự Trung Tướng hỏi, chínhxác em bao-nhiêu? Gái đáp, sáu-ba. Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há? Gái không đáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo. Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như...

1085 Comments (Page 4/6)

An Hoang Trung Tuong (601)

Zì đơi

Chiện của con Bòi Năm là chiện thường gặp, nhất là trong các jađình mà vợ ở trên chồng vài boong.

Nguyênnhân thì nhiều, kể làm đéo jì cho mất công, zưng chốt lại một câu là: vện con Bòi chán cỏn lắm gùi. Ẻm chưa đâm đơn lyzị chắc là zo (i) sợ concái khổ (nhẽ concái con Bòi còn bé lắm), và/hoặc (ii) sợ fải chia tàisản và cũng chưa có kếhoạch cho chỗ ở mới,
và/hoặc (iii) thương con Bòi vì biết cỏn yêu ẻm rất, và/hoặc (iv) ngại taitiếng.

Zì đéo tưvấn vụ nài, vì con Bòi cỏn đéo muốn nghe nhời tưvấn đó. Zì sure luôn.

Thôi Zì xuống đường chút. Tí Zì zìa kể cho các cô vài loại Ngải của zân miền bể Bắc Lừa.


Riêng tư (602)

Bình luận riêng


boy65 (603)

Zì đéo tưvấn vụ nài, vì con Bòi cỏn đéo muốn nghe nhời tưvấn đó. Zì sure luôn. @ Cô Rì
Lịt mệ cô Rì, đọc cồng cô anh đau như thọt cà.
Mà cô làm đéo biết gì về vện vọ mà tư vấn cho anh hử cô?



An Hoang Trung Tuong said to boy65 2011-11-25 18:52

Zì biết ngai con nài mặt buồi mà



Mr. Tran (604)

Thưa quý anh Bòi 65mm,

Tôi xin phép được nổ 1 nhời, quý anh hãy thử đưa 1 em này về nhà coi sao.

Tối tối tâm sự giao ban ở sofa, ví dụ thế. Vừa tao nhã, văn minh, lại đỡ mang tiếng già rùi còn xóc lọ.

 

 

Chân chọng.



Già Không Đều (605)

Anh hóng nảy giờ, đọc tới đọc lui tâm sự con 65, cho Anh được chia sẻ với Cô. Cô đang nhiều tâm trạng đan xen, thấm thía và băng khoăn rất. Cho Anh chủ động xía vô chuyện nhà Cô nào.

 

1 – Trường hợp Vện cô có Mèo : Cái này con nào có tí manly nóng tánh Simacai gộc đều vội phán địt mẹ Vện cô có buồi khác vui hơn, ngon hơn, hay hơn. Nhưng Cô phán Cô tin là đéo phải, cái này thuộc “nội tình” nên Cô cần check lại cho chuẩn rồi mình tính 1A hay 1B hay 1C…tình huống con, cho chắc. Giang hồ giờ hiếm ác, phụ nữ ăn nem rất khéo cũng không ngoại lệ. Nên muốn sure cho thanh thản đầu óc, Anh đề nghị cô nghiên cứu việc lén “cài phần mềm vào điện thoại vện Cô”( tốn tí tiền và đơn giản, dễ làm, Cô tự gúc), rồi từ đó mọi alo, sms, missed calls, Cô đều nắm được để hiểu sự tình. Thực ra đéo cần đến mức thế để xem Vện cô thay đổi tâm sinh lý thế nào, nhưng muốn chắc 100% thì kệ, tặc lưỡi mà làm cho ra nhẽ, chỉ mỗi Cô biết là đủ để Cô có quyết định đúng và tự chịu trách nhiệm, chứ không cần ầm ĩ, không bạo lực gia đình nếu có nhé, nhớ lời Anh. …

 còn



Già Không Đều (606)

….

Nếu cỏn có mèo, Cô thương con không muốn xé nháp và cũng không muốn ám ảnh dằn vặt, vì chính cô cũng ăn chả bên ngoài thì ẻm ăn nem cũng chả sai, mà có sai thì cả hai sai hết, chỉ có điều thằng đàn ông trong cô nó ích kỷ đéo chịu được khi nghĩ đến ai đó quất con Vện mình. Cảm giác này cay đắng rất, nhưng nếu Cô thử một lần rủ con bồ nhí cũng rất thân thương í, làm một vài trận XXX Group ( threesomes, foursomes..) rồi thì tự Cô có cái nhìn khác về việc thủy chung và ghen tuông, vị kỷ chuyện sex. Tự Cô sẽ nhẹ lòng hơn về chiện bị cắm sừng, nếu có, và muốn gia đình vẫn phình phường, chỉ mỗi thiếu sex hoặc cố sex cho có trách nhiệm đóng thuế thân cũng được.

Nếu Cô đéo vượt qua cảm giác chính mình bị cắm sừng thì hãy suy nghĩ kỹ và chuẩn bị tốt cho việc hết duyên ly hôn thì cũng mạnh dạn đón nhận tình huống văn minh này vậy, biết đâu tốt cho cả hai, còn trách nhiệm con cái thì ai cũng phải có phần rồi.

 

Còn tiếp..



Già Không Đều (607)

2 – Vện Cô sau sanh con, có thể cũng nhàm chuyện xxx với Cô, cặp nào cũng thế, từ ngày đầu 10 điểm/10 sau thời gian nó xuống tầm nào chấp nhận được thôi. Cái này Cô và Vện nếu cả hai muốn cải thiện, thì nên ngồi lại mà nói chuyện thẳng thắng với sau sao dạo này lạnh nhạt, nên hâm nóng lên chút nào cho ấm áp không? Nếu ẻm thờ ơ theo kiểu không thích xxx nhiều như xưa, thi thoảng thì được , không ghen nếu cô cho biết sẽ xxx bên ngoài, mà cũng không muốn cancel, cứ thấy tành tành như vậy mà vẫn yêu gia đình, mọi chuyện ổn trừ sex hơi nhàm hoặc không có. Thiếu gì cặp sống với nhau mà không sex, dù thừa biết đối phương ra ngoài có sex, nhưng chấp nhận, dĩ nhiên đừng thiếu tôn trọng đến mức thô lỗ, lộ liễu. Nếu Cô đéo bức bách vì sex ( vì có bên ngoài whatever kiểu gì) mà muốn ôm ấp gia đình ổn, con cái cứ thế lớn lên, ngoan và chăm học, thì cũng chả gì nặng nề cả. Không nhất thiết sex với Vện nếu Vện không yêu cầu hay bật đèn xanh dù Cô rất thiện chí thì đéo có gì Cô phải áy náy cả. Vện Cô cũng đủ hiểu Cô đéo nhịn được thì bên ngoài, thế thôi.

..còn..



Già Không Đều (608)

…Chả có một gia đình nào hoàn hảo từ đối nội đối ngoại, kinh tế, con cái, nhà cửa, công việc đến sex 10 điểm cả, rất hiếm. Thấy phiên phiến ổn là được cô ah, còn lại mình có tham lam thì tự khéo mà điều chỉnh hành vi. Tìm niềm vui gia đình trong các chuyện khác liên quan, trừ sex vậy.

 

Nếu ổn ổn, tình hình sex life của vợ chồng Cô tự nhiên lên lại mức trung bình khá thì tốt rồi.

 

Chúc Cô tỉnh táo chọn cho mình giải pháp phù hợp, có tình có lý.

 

P/s : Mả mẹ con Tran đưa giải pháp buppe xì tin chín chuối quá đi, địt mẹ con này chưa nên lấy vợ nha he he.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-25 18:49

Mang-tiếng Jàhói mà tưvấn tìnhcảm như cái đầu buồi chưa lột của con-nít.



Mr. Tran (609)

Thưa quý anh Già đểu,

Sao quý anh lại chưởi tôi? Giải pháp của tôi ngoài việc giúp quý anh Bòi65mm giải tỏa còn giúp quý ảnh tác động trực tiếp đến quý vện của ảnh. Rùi theo đó (có thể) nắm được tâm lý của quý chỉ rùi (có thể) sẽ có 1 cuộc trao đổi thẳng thắn.

 

Tôi còn độc thân dưng tôi nghĩ chiện vợ chồng hay bất cứ chiện gì cũng nên thẳng thắn. Vừa nhẹ đầu lại dễ giải quyết vấn đề.

 

P/S: Love doll hãy cứ coi như 1 ví dụ. Đại ý tôi muốn nói về 1 sự thẳng thắn trong câu chiện này.

 

 

Chân chọng.



Già Không Đều (610)

Địt mẹ con Trạn tin tin chưa đủ 3 xịch! Vện con 65 thuộc dạng thông manh, kiếm tiền ngon, thương con, biết sống, thậm chí dâm đảng nữa là khác, dĩ nhiên kín, chứ có phải loại gà mờ đâu mà không biết con 65 đàn đúm bên ngoài, thậm chí đéo thèm ghen, đéo thèm liết fone kia mà.

 

Nếu con 65 tự làm mình ngang cơ với cỏn, thậm chí trên một cái đầu ( địt mẹ khái niệm này rất củ chuối nhưng Lừa cứ hay xài) và kiếm tiền ngon, làm tình giỏi, trách nhiệm gia đình ok đi, thì cỏn mà chán con 65 thì cỏn đáng là mẫu phụ nữ IQ cao thế không?

 

Cỏn chấp nhận cuộc đời cỏn và thậm chí cho mình có bạn tình riêng bên ngoài, đéo ảnh hưởng gia đình và cũng đéo muốn có 2 tập trong cuộc đời, hiểu chưa?

 

Hoặc ngoan hiền Thuần Hậu 100% cổ xưa, thậm chí chồng mình có thê, có thiếp có osin he he. Nếu thế này thì phước 3 đời nhà con 65 rùi chứ buồn làm gì.

 

Xác xuất cỏn Vi Vô Vi khi đang mới hơn 30 chục xuân xanh thì rất thấp, địt mẹ không tin hỏi thử em Nga xem nghị lực nhịn sex của những người tu hành là thế nào?

 

Bệnh tật thì càng Không, anh sure trước cho khỏi hồ đồ he he.



boy65 (611)

Cô Già tư vấn được, thấu tình đạt lý, anh khen.
Địt mẹ, nội vụ vợ anh nó đéo xem anh ra trinh mẻ anh đã đau rồi cô, cài phần mềm để xác định ẻm có mèo, nếu đúng, nhẽ anh cho ẻm một phóng lợn quá cô. Bi kịch và nát tan cô nhở?
Mà cần đéo tiềm hiểu đến tận cùng vấn đề hở cô, nếu có thể tồn tại được gia đình không sex như cô nói?
Ui, địt mệ anh chứ, chên đời này có thằng đàn ông nào lâm vào tình cảnh như anh không nhở?
Lòng tự trọng của một thằng đàn ông bảo anh bỏ ẻm đi, bỏ đi.  Nhưng đệt mệ, giá mà anh làm được như thế?



CAM (612)

Hihi, 3Zũng chỉ chém gió lấy điểm chính trị thôi chứ Hoàng Sa nằm mơ cũng không lấy được nhá. Nói thẳng  là vĩnh biệt Hoàng Sa cho nhanh.

Nhắc ku Pín liệu mà giở lịch sử ra học lại! Hoàng Sa đã mất một nửa
vào tay Tung Của tự 1956 lận . Cũng năm ấy Đài Loan dợt ngon lành Ba Bình - Trường Sa. Bọn chúng chẳng kiên nhẫn đợi đến Đồng Phạm 1958 đâu. Đừng đấu tố lung tung kẻo tintin lêu lêu xí hổ.


Mr. Tran (613)

Thưa quý anh Già đểu cùng quý anh Bòi 65mm,

Thế thì tiếc gì 1 buổi nói chiện sòng phẳng? Xin lỗi quý anh Bòi 65mm, hay là quý anh sợ đối mặt?

 

Thôi, tôi chưa vợ, nổ thế thôi. Xin phép ngồi yêm cho lành!

 

 

Chân chọng.



Mr. Tran (614)

À quên. Địt cụ quý anh Già đểu hôm nay chưởi tôi hơi nhiều đấy. Đừng thấy tôi lên Bần Tinh mà định bắt nạt nhá. Đéo có đâu.

Hôm nay tôi đương phấn khởi nên không truy kíu chiện này, hôm sau thì quên đi Diễm.

 

Thôi tôi cút đi hẹn hò đây. Chúc quý chi bựa buổi tối vui vẻ!



Già Không Đều (615)

Địt mẹ, nội vụ vợ anh nó đéo xem anh ra trinh mẻ anh đã đau rồi cô, cài phần mềm để xác định ẻm có mèo, nếu đúng, nhẽ anh cho ẻm một phóng lợn quá cô. Bi kịch và nát tan cô nhở?

 

Ờ, địt mẹ đéo chịu nghe lời Anh muốn bóc lịch, ăn mì tôm ah? Văn minh tí đi, dù gì cũng xong đại học rùi hử he he?

Cô chơi vợ thằng khác được thì có đéo gì vợ cô không được thằng khác địt, hãy coi nó như Swing đi cho nhẹ nhàng, địt mẹ giật lên cô đém Iphone, xé quần áo, đem tiền cho Cave không quen hay nhậu tí bỉ một bữa…chứ đéo được đánh vợ, lo lối om sòm trước mặt con, hoặc thậm chí ngu xuẩn gọi con Lói đầu nậu.

 

Mà cần đéo tiềm hiểu đến tận cùng vấn đề hở cô, nếu có thể tồn tại được gia đình không sex như cô nói?

 

Nếu được thì tại sao không? Cô làm tốt cho Anh mọi trách nhiệm của thằng đàn ông trong nhà, ngày càng ngon, rủ vợ sex, theo kiểu đút vào rút ra cho ra cũng được, ẻm đéo trách cô mà cô cũng đéo tự dày vò mình. Còn cá nhân cô muốn fiulink thì Cô còn ma quái hơn Anh nói làm đéo gì.

 

Còn đầu hàng, cả 2 đều muốn giải tán, cho nhẹ đầu, hy vọng tập 2 hay hơn tập 1 thì hãy cân nhắc rùi xuống tiền. Địt mẹ hôn nhân là canh bạc lớn nhất đời người mà, hên xui nữa, nên nếu số cô phải đa thê thì cũng tại cái tử vi nó muốn thế chứ cô giáo dạy Giáo dục công dân muốn thế đâu, rùi cũng xong.

 

Tùy cô, có đéo gì mà trăn trối lắm thế, bình tĩnh đi cưng, yêu đời đi cưng.



boy65 (616)

Vện con 65 thuộc dạng thông manh, kiếm tiền ngon, thương con, biết sống, thậm chí dâm đảng nữa là khác, dĩ nhiên kín, chứ có phải loại gà mờ đâu mà không biết con 65 đàn đúm bên ngoài, thậm chí đéo thèm ghen, đéo thèm liết fone kia mà.

Cỏn chấp nhận cuộc đời cỏn và thậm chí cho mình có bạn tình riêng bên ngoài, đéo ảnh hưởng gia đình và cũng đéo muốn có 2 tập trong cuộc đời, hiểu chưa? Cô Già
Đù má, cô nói sâu giống như cô là mèo của vện anh vậy?
Địt mẹ, nếu cô là thằng thẳng anh xới tung thế giới ảo này lên kiếm ra cô bằng được và không cắt được chiêm cô thì cắt cổ anh đi.



budifa (617)

Tặng cả lò nhà bựa thay nhời muốn nói, hố hố

 



Già Không Đều (618)

Đù má, cô nói sâu giống như cô là mèo của vện anh vậy?
Địt mẹ, nếu cô là thằng thẳng anh xới tung thế giới ảo này lên kiếm ra cô bằng được và không cắt được chiêm cô thì cắt cổ anh đi. @ 65

 

 

Ơ đù mạ cái con này nổi khùng đéo đúng đối tượng rùi. Cô lùng ra được Anh thì địt mẹ có chắc Anh là thằng mèo duy nhất ở cái xứ Lừa 86 triệu dân này không? Hay còn hàng ngàn thằng như Anh và cũng hàng chục ngàn con Vện như Vện cô.

 

Địt mẹ tội chém ngầm người đéo chỉ ăn đạn mà còn nghiệp chướng đó nha con kia, cảnh cáo lần thứ nhất!

 

Anh ngoan hiền bỏ mẹ, thật.

 

 

Đói bụng quá, Anh đi ăn cơm đã. Cô trải lòng đi, sẽ nhẹ nhàng hơn, quánh lộn ảo với Anh trên này cũng làm Cô vui mà.

 

Còn quánh thật ngoài đới á, Anh gọi con Pín Búa Tạ mẹ cô chạy té đái đừng trách Anh giang hồ he he.



Say (619)

Chiện con Bòi 65mm bi kịch nhở, anh cũng chẳng biết tư vấn dư lào, vì ở ngoài nhìn vào chỉ là thầy bói xem voi, còn trong chăn mới biết chăn có rận.

Ti diên, anh cũng kể một câu chiện của bản thân anh, con Bòi 65mm có ngẫm ra được điều gì thì ngẫm.

Anh có một con vện, trẻ zất. ít hơn anh đến 18 tuổi lận. Chiện anh và con cỏn đến với nhau dư lào anh đéo kể, các con simaica cũng đừng hỏi. Con cỏn có một thằng người iu hơn con cỏn 5 tuổi, cao to đẹp giai zất, lại gần nhà con cỏn, xác định cưới.

Từ hồi quen anh, con cỏn lơ là hẳn thằng thẳng. Có lần con cỏn nói với anh, hơn 2 tháng rồi em và thằng thẳng chẳng mần tình, vì bên thằng thẳng em không có hứng. Em ẻm tuyền trốn xuống ở mới anh, thằng thẳng hỏi thì ẻm bẩu đến nhà bạn học.

Anh thấy không phải lắm, nên mới bảo thôi nhế, anh không thích kiểu tay ba thế, tội nghiệp người iu em. Con cỏn cũng chấp nhận, nhưng buồn zất.

Một hôm ẻm nói với anh dư này, ẻm mần tình mới thằng thẳng, cứ nghĩ là anh, ẻm nói mần với thằng thẳng các kiểu i dư mần mới anh, mặc dù thằng thẳng chẳng thích. Ẻm mần xong với thẳng thẳng rồi ngồi khóc tu tu, thằng thẳng chả hiểu mẹ.

Anh già cả, khoản kia cũng bình thường (kém thằng thẳng), thế mà ẻm lại dư thế mới anh.

Con Bòi 65mm ngẫm chiện anh xem dư lào nhế.



boy65 (620)

Đói bụng quá, Anh đi ăn cơm đã. Cô trải lòng đi, sẽ nhẹ nhàng hơn, quánh lộn ảo với Anh trên này cũng làm Cô vui mà. @ Cô Già
Anh tửng cho vui, đéo gì cô đái ra quần thế kia, địt mệ, cầm tin con thỏ đế như cô vện anh nó dí bòi vào.
Cô ngon miệng, anh cũng đi làm vài xị cho qua cơn sến, địt mẹ tối anh mà say anh vào bam sập mẹ quán cô Rì.



boy65 (621)

@ Cô Say
Vện cô với cô dư thế nhẽ nó kết cô chứ đéo, địt mẹ cô khoe khéo chứ gì, anh lạ đéo.

Thôi anh bú đớp tí các cô ạ, địt mẹ các cô.




An Hoang Trung Tuong (622)

Đì mé con Jà Đểu tưvấn như cái buồi. Vửa sến vửa tintin vửa lýthuyết-suông nghe fát buồn nôn.

Đéo có jì mới thì vặn bé loa vầu. Đồ buồi jun.

Vướnđề của con Bòi Năm đéo fải là cỏn thiếu sếch (cỏn vưỡn có vện-lang lẫn fò chơi goài goài), cũng đéo fải là vện cỏn thừa sếch (đéo mẹ nằm cạnh chồng cả năm đéo mần jì zù là chỉ mần miễncưỡng thì chắcchắn đéo fải zo thừamứa sếch), mà là hoàncảnh jađình cỏn hiện đéo thể cảithiện được, zưng cũng đéo fá đi được. Trong khi con Bòi cỏn gất là không muốn bỏ vện.

Bikịch ở đó chứ đâu.


An Hoang Trung Tuong (623)

Zì khẳngđịnh luôn là vện con Bòi muốn bỏ cỏn lắm gùi zưng mà vưỡn thương cỏn rất (nhẽ cỏn ngoan, chuđáo, yêu vện yêu con, vươnvươn), nên đang đao-lòng gất.

Con Bỏi nếu còn yêu vện thì tốt nhất nên jảithoát ẻm. Hãi tự mình ga đi tiềm cuộc-đời mới.

Nếu chưa thể mần việc đó thì thử xin vầu Gồng mần-việc độ vài năm coi sao. Coi như lythân. Nếu vài năm lythân mà ổn thì hehe lyzị. Nếu thấy tiềng-yêu jở-lại thì hehe thuyền về bến chứ còn đéo jì nữa.


An Hoang Trung Tuong (624)

@con Jà Đểu, con Chạn

Jảifáp xài búpbê tìnhzục (Sex Doll) là jảifáp
gất hĩuhiệu jảiquyết nhiều vướnđề jađình bên Tai hiện nai. Địt mẹ con Jà Đểu đéo biết jì thì câm mồm.

Để gảnh Zì bốt bài tạpký Cô Đôn của con Sám Dóng đệ Zì cho các cô coi.


An Hoang Trung Tuong (625)

Đây là một Cô Đôn của Nhựt Bẩn:




An Hoang Trung Tuong (626)

Một Cô Đôn Nhựt Bẩn khác:




An Hoang Trung Tuong (627)

Còn đây là một Cô Đôn của Tào bán bên Thâm Trấn tầm 1,000 Tơn:





An Hoang Trung Tuong (628)

Thằng Đài Loan nài sắm cả chục Cô Đôn để thựchiện thú-vui của Vua Chúa nài:




An Hoang Trung Tuong (629)

Con Tai nài gất hạnhfúc bên một Cô Đôn:




An Hoang Trung Tuong (630)

Cô Đôn chiênja Thủi Kèn nài:





Già Không Đều (631)

Anh lên gùi đơi. Anh nghiêm chỉnh ngồi nghe Bà Mụ Dì nổ về Sex Doll xem nầu. Địt mẹ nói trước, không chuẩn là Anh vả alo không thương tiếc đó nha.

 

Chiện con Boi65 liên quan đéo gì đàn ông một mình tự xử đéo đâu?

 

Hai bỏn đang không hợp, không mặn nồng, lơ lơ, chán chường nhau thui mà. Anh nghĩ cả hai chưa hoặc không muốn bỏ nhau vì nhiều zic zac ràng buộc như con cái, nhà cửa, công việc, gia đình hai bên.

 

Cái này để con 65 hỏi lại vợ Yes/No xem thế nào.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-25 19:13

Câm mồm đi



An Hoang Trung Tuong (632)

Zàn Cô Đôn chờ-đợi. Thật tuyệt khi có bí-nhiêu Vàng Son ngoanngoãn trong nhà fải không các cô?

Các ẻm đảmbẩu:

Không ăn lắm, không nói nhiều
Không jà, không chết, không kêu xèng xèng




An Hoang Trung Tuong (633)

Có Cô Đôn như nài thì hehe mãnnguyện mẹ:




An Hoang Trung Tuong (634)

Các Cô Đôn đápứng mọi nhucầu thưởngthức nghệthuật sếch:




An Hoang Trung Tuong (635)

Các cô thích một Cô Đôn thươngbinh?

Có ngai đây:




Già Không Đều (636)

Thật tuyệt khi có bí-nhiêu Vàng Son ngoanngoãn trong nhà fải không các cô?

 

Hổng phải, Anh chả thấy tuyệt tí nào! Anh cần parter sống động hơn, người thật việc thật, còn để giảm stress thì Anh chơi con Fleshlight như đèn pin gọn gọn đi đâu mang theo cho tiện he he, hoặc xem youporn rùi tự bật con tắc trong đầu thui, áu áu áu là xong he he, chi phải rườm ra mà con đắt tiền, để tiền mua Doll đến mấy ngàn Tơn zìa quê cưới zợ hông rẻ hơn ah.

 

Con người ta chứ bộ!

 

Có con nào vote tuyệt và không tuyệt không? Chính kiến xem nầu. Hay chỉ mỗi một trai già chung tình với Doll rùi quánh golf tập thể thao lấy sức hì hục với Cô Đôn nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (637)

Bóp thoảimái không kêu đau, không càmzàm, không làm-hàng:




An Hoang Trung Tuong (638)

Các cô là Gai? Hehe cũng có Cô Đôn đực fụcvụ:





Già Không Đều (639)

Bóp thoảimái không kêu đau, không càmzàm, không làm-hàng:

 

Thế cô Dôn có nói Anh Trung Tương ơi em sướng quá, em phê quá, Anh mút ti em mới thích chứ bóp em đau lắm í, liếm đi Anh, đi Anh, không?

 

He he, hay ẻm chỉ rên oh yeah oh yaa mai yahu mai ya hê my ya hê hế tự động or bật film sex kế bên lấy cảm giác?

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-25 19:33

Cài fần-mềm vầu gùi setup cho Cô Đôn muốn nói đéo jì cũng được con mặt buồi ạ.



An Hoang Trung Tuong (640)

Lúc các cô cáu-jận, thấtbại, và bấtlực thì làm jì?

Thì ziềm mẹ Cô Đôn xuống bể tắm để hạ-hỏa. Mới một em vện Người or Lừa thì nhẽ làm thế đéo ổn:




An Hoang Trung Tuong (641)

Anh ui Vác Cài Qua Núi đi anh:




An Hoang Trung Tuong (642)

Ghét cái bản-mặt thì chặt mẹ đầulâu ẻm đi:




voong ngau pin (643)

Hihi, 3Zũng chỉ chém gió lấy điểm chính trị thôi chứ Hoàng Sa nằm mơ cũng không lấy được nhá. Nói thẳng  là vĩnh biệt Hoàng Sa cho nhanh.

Nhắc ku Pín liệu mà giở lịch sử ra học lại! Hoàng Sa đã mất một nửa vào tay Tung Của tự 1956 lận . Cũng năm ấy Đài Loan dợt ngon lành Ba Bình - Trường Sa. Bọn chúng chẳng kiên nhẫn đợi đến Đồng Phạm 1958 đâu. Đừng đấu tố lung tung kẻo tintin lêu lêu xí hổ

@ con Cam

địt mẹ bắt quả tang cô là trùm phản động nhé, địt mẹ giờ còn chối ko?



An Hoang Trung Tuong (644)

Có một điều Zì biết chắcchắn về con Bòi Năm zưng cỏn đéo zám thổlộ ở đây, đó là con nài ghen cực.

Vì câu-chiện của cỏn là từ một fía (như chiện nhà con Lả Lét), nên các cô mới nghe thì hiểu sai mẹ hết cả nộitình.

Tưzuy Bựa mà Zì vưỡn zạizỗ các cô, là làm sao từ One-sided Story ("Chuyện Từ Một Phía") đó các cô fải tiềm ga nốt The Other Side Of The Story ("Phía Thứ Hai Của Chuyện"), để từ đó mới gút ga kếtluận fùhợp & hầu-như zuynhất đúng.

Zì sure 100% là con Bòi Năm gất hai chấtvấn vện cỏn về chiện ngoạitình.

Vện con Bòi có ngoạitình không thì Zì đéo biết, zưng màn chấtvấn nghingờ triềnmiên của cỏn khiến vện cỏn đéo có hứng jì cho các cuộc tỉn nhao, vốn-zĩ đã gất hiếmhoi zo ẻm đéo yêuthương jì cỏn, zù có-thể ẻm cũng đôi-lúc muốn.

Hãi là một thằng liền-ông đi, con Bòi.

Be a man, man.

Hãi jảithoát cho vện của cô. Đó là lốithoát zuynhất cho cả hai. Có-thể cô sẽ gất đaokhổ một thờijan, zưng đừng bắt nhiều người
đaokhổ suốt đời.


An Hoang Trung Tuong (645)

Zì bốt loại cồng (kèm ảnh) Cô Đôn để làm jì?

Để con Bòi (và zững con có hoàncảnh tươngtự) thấy gằng, địt mẹ thà sắm một Cô Đôn bằng Silicôn về mần vợ/chồng, còn hơn là sống mới một người mà mình thậmchí đéo muốn thựchiện nghĩavụ chồng/vợ mới nó.

Con Bòi đừng có cố. 1 năm không sếch (nếu cô nói đúng) là quá đủ để xácđịnh tìnhhình hiệntại của cô.

Zũngcảm lên con mặt buồi. Cái nài đéo fải chỉ vì cô, mà vì cả vện cô, con cô.

Be a man, man.


An Hoang Trung Tuong (646)

Zì biết chắc, một gái bấtkỳ, zù đã hoàntoàn bấtlực (liệtâm, or mãnkinh \./ khôkhốc), zưng nếu còn yêu chồng, thì vưỡn có-thể cốgắng để thựchiện các hànhvi quanhệ sinhlý, zù không đềuđặn & thườngxuyên.

Thậmchí có em mần việc đó mà như tratấn (zo tâmlý hoặc zịtật hoặc bịnh cấptính), zưng vưỡn cố chiều chồng được.

Và gái, zù ga đường có hàng trăm chó-lang (aka Bồ, Ngoạitình), thì về nhà vưỡn cho chồng tỉn, như một nghĩavụ chânchính, chỉ cần ẻm còn một chút tìnhcảm, hoặc một sự tôntrọng vừa-fải.

Con Bòi, hãi thànhthực. Ở đây cô là nặczanh, nên fải thànhthực. Nếu bịađặt, thì tốt nhất cô nên vầu mục Tâm Sự của VNexpress mà bốt bài xin chia-sẻ của Bần Nông.


Đại Tướng xìtin (647)

Anh đơi chi bộ đểu.Để anh vào chém gió tí cho dẻo mồm dồi còn đi nốc ít bia diệu cuối tuần nào.
Có con Bòi nầu vào hỏi câu hay phết. Ti nhiên anh chửa có gấu nên anh chiệu mẹ. Lót dép ngồi bắn thuốc lào& hóng thoai.hehe
Dưng các già yếu& TT Đĩ Đực tư vấn vụ nầy cụ tỉ chút. Để bọn thanh niên chửa vợ quanh đây biết tí kinh nguyệt, nên cải tạo gấu dư lào trước khi cưới cỏn. Và sau khi cưới aka cùng đường, thì biết làm thế  đéo nầu giờ.
Đỵt mẹ bọn gái tin tin 8x, 9x bjo` bựa lắm. Chiều quá chúng nó được đằng chân lân đằng đầu.


Đại Tướng xìtin (648)


Chẳng đâu xa, con vện tin tin của anh, xinh-ngoan- tương đối giỏi. Dưng do được anh chiều quá nên khi ngọt ngào thì đéo sao, khi có chuyện là cỏn chơi bài em thế đấy, anh yêu thì yêu đéo yêu thì có thằng khác yêu, em đéo thay đổi đâu aka em thik thế...
Đỵt mẹ những lúc dư thế anh chỉ muốn đạp tướt, tung hê mẹ hết cho xong.
 Dưng nghĩ lại mình yêu cỏn rất, cỏn cũng vậy. Cỏn lại tốt nết, ngoan& xinh vãi luyện. Kiếm được con dư thế giờ cũng đéo dễ. Anh lại là thằng lấy "xèng" em ý, nên cũng phẩy có trách nhiệm. Anh nghĩ vậy.
Nên lại phẩy ngậm bồ hòn, nịnh nọt dỗ dành. Lần đéo nầu cũng vậy. 
Đỵt mẹ tức bìu như thể sắp lên giường với em thì ba mẹ ẻm về.hehe
Anh tính sẽ cưới cỏn khi thời cơ cách mạng 9 muồi.hehe
Nhưng cái anh xợ là rước ẻm về, ẻm ngồi mẹ lên đầu thì khốn nạn. Nhìn gương Cò Lả với con Bòi, anh vãi mẹ TT ra dồi.hehe
Chi bộ cho ý kiến định hướng cái.Trước& sau khi cưới cỏn, làm thế nầu giờ?
Thôi anh đi bú cồn đơi. Đến hẹn dồi. Đỵt mẹ chi bộ thay nhời cảm ơn& chúc cuối tuần cả nhà đỵt nhau vui vẻ nhế.hehe



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2011-11-25 20:50

Có mà lấy được xèng cái cứt. Nổ hơn cả Fập Mìn mới Vú Bom.



CAM (649)

@Pín: Thì giờ đâu chối quanh hở Pín. Nhìn Nhật  có lấy được Kuril từ Nga không, dù kinh tế đệ nhị thế giới và  nấp dưới ô hạt nhân Mỹ? Nhìn xem Argentina có giành nổi Falkland từ Anh không dù được LHQ phán quyết yes.

Luật trên biển là luật rừng, mạnh được yếu thua, cấm cãi!

Mà Pín định giúp 3 Zũng lấy lại HS bằng cách nào? Kể Cam nghe chơi coi?



An Hoang Trung Tuong (650)

Thực-ga, nếu con Bòi đồng-ý lyzị, thì vện cỏn sẽ gất biết-ơn cỏn. Zì thề là như vậy.

Zưng con nài đéo đủ gan chấpnhận lyzị. Đó hầu-như là một bikịch.

Nếu vện con Bòi có ở quanh đây, thì em nghe Zì, hãi đâm đơn ga Tòa đi.

Zù con Bòi có không muốn, Tòa vưỡn cứ xử cho em lyzị nếu em quyếttâm.

Tấtnhiên là sẽ mất nhiều thờijan (khoảng 1 năm, gọi là Thời Gian Hòa Giải), zưng chừng đó có nghĩa đéo jì mới một đời người.

Em sẽ fải chia tàisản, concái, zưng quyềnlợi của Gái thì bâu-jờ cũng được Tòa chiếucố nhiều hơn, zù là Tòa Lừa.

Em nhớ bắt con Bòi cấpzưỡng nuôi con theo Luật.


boy65 (651)

Hãi jảithoát cho vện của cô. Đó là lốithoát zuynhất cho cả hai. Có-thể cô sẽ gất đaokhổ một thờijan, zưng đừng bắt nhiều người đaokhổ suốt đời. @ Cô Rì

 

Cái mặt thối của anh đây.

Anh đéo say, tỉnh dất.

Địt mẹ, anh đang đau khổ, nó ảnh hưởng đến cả tâm sinh lý, đời sống và hành vi hàng ngày của anh, đặc biệt là hiệu quả công việc của anh, địt mẹ anh cứ như thằng mộng du, u uẩn, trầm uất. đéo tập trung vào việc cho ra hồn.

Anh đéo đói sex, anh buồn thôi, địt mệ các cô.

Còn ghen thì thằng đéo nào chả ghen kể cả không yêu vện, bản năng sở hữu của đàn ông mà cô Rì. Đăng này anh lại rất yêu cổ.

Mấy cô búp bê của cô Rì ngon thật đấy, nhưng anh đéo ham, thật, anh cũng hiểu cô có ý gì đó nên cứ miệt mài bốt hình mấy em đôn, anh đéo cắt ngang, và vửa thiếp đi tí chút,địt mẹ.

 



Mr. Tran (652)

Chào quý chi bựa, tôi đã về rùi đây. Vửa xoay được ít tiền, mừng quá, mừng quá, thưa quý chi bựa.

Thưa quý anh MTMT, Tôi ngờ là ảnh này là 1 em Doll làm mô hình cho bọn Răng sỹ. BJ cái \./ ý.
À còn chiện lấy "xèng" của vện. Cá nhân tôi thì đéo coi trọng chiện này. Khi mình đến mới ẻm thì cũng có còn "xèng" đéo đâu. Ích kỷ, phong kiến thế thì chỉ có nước treo chim, nhở.

Tôi xin được phép cồng phơm là giờ yêu gái 8x đời cuối hoặc 9x đời đầu thì được "huy chương bạc" cũng đã là may mắn mẹ rùi, thưa quý chi bựa.

Thôi, tôi, xin phép cút đi tắm.


Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-25 21:22

Đi tắm thì nhớ đánh zăng đi con khắm.



voong ngau pin (653)

Mà Pín định giúp 3 Zũng lấy lại HS bằng cách nào? Kể Cam nghe chơi coi?

@ con CAM

ha ha ha , anh chưởi cô Ba nổ thôi, địt mẹ nổ hơn cả mụ Dì Mồm lồn quán nài  he he



boy65 (654)

Địt mẹ anh lôi lòng mề với dạ dầy anh phơi ra quán mà cô Rì còn nghĩ anh hư cấu à?
Anh có là thằng tỉ phú thời gian đéo đâu cô, địt mẹ chiện của anh bốt lên lá cải đéo cần biết ất giáp anh cũng đọc được cái kết



voong ngau pin (655)

ùm nhỉ, con Trạm khắm đúng mẹ, cô Đôn nài là để dùng chữa zăng, địt mẹ Dì lồn lại nhầm nhọt rồi, đôn kèn thì mồm phẩy loe chứ he he

@ con 65

số cô khổ rồi, sin tria buồn




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-25 21:23

Mồm loe thì bằng mua cục thịt bò về mần Cô Đôn à?



boy65 (656)

Anh là Lừa, vợ anh cũng là một con Lừa, cả gia đình anh là một bầy Lừa, nên anh đang đau khổ khi lựa chọn phương án của cô Rì và cô Già.
Vì địt mệ, xung quanh anh và ẻm vện còn gia đình nội ngoại, con cái, công việc.....địt mẽ Lừa.




An Hoang Trung Tuong said to boy65 2011-11-25 21:21

Zũngcảm lên. Biết hysinh chút đi.



Mr. Tran (657)

À, còn nhát nữa. Thưa quý anh MTMT, 

Em này là người thật. Doll đéo đâu, thưa quý anh?
Ẻm đây: Haruka Ayase

Photobucket
Lần sau Gúc cẩn thận nha!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-25 21:19

Câm mồm đi con thợ Gúc.



alehap (658)

@ Boy 65

Em đọc câu chuyện của Boy em không tin đâu nha, một mực kêu yêu vợ mà chưa một lần dám đối mặt thẳng thắn trao đổi với vợ, hay anh sợ vợ đến độ không nói được. Đê em bốt từ từ nghe, laptop của em cứ nhảy loạn cào cào, mất bao nhiêu cồng rồi.



An Hoang Trung Tuong (659)

@con Bòi Năm

Zì có bẩu cô hưcấu đâu, mà Zì bẩu cô còn cheđậy nhiều thứ. Cô jấu nhiều điều chưa nói ga, mà chắcchắn nhất là việc cô ghentuông kinhzị. Đó đéo fải là kiểu ghen bìnhthường, mà ghen khủngkhiếp, tỷ-như cô luôn zọa xẻo buồi thằng bồ của vện, hoặc đâm chết cả vện cả con gùi tựtử.

Vì nhẽ thế, mà vện cô vửa ghét vửa sợ cô.

Một điều Zì cũng thấy gõ, là cô gất yên vện.

Nếu cô còn yêu ẻm đến thế, hãi jảithoát ẻm. Zì sin cô đấy.


voong ngau pin (660)

He he cái con người thật thì anh nhận za ngai za ngai, nhưng của đáng tội cặp đùi nó trắng mượt như thạnh cao ý nhể, con đó ngon


Bia (661)

Bia xỉnh xỉnh về đây

 

Mr. trần, vui lòng bốt giờ - ngày - năm sanh, Bia tự coi cho đồng chí. Lá số cô đưa, bọn  Tử vi Lý Số book sai toe tét. Nếu đúng, số cô xấu bỏ mẹ.

- Thê thiếp dính Hồng Loan, 2 đời vợ hoặc hai chồng.

- Phúc đức: Có Lộc Tồn, dưng làm 100 chai xài mẹ hết 70 chai.

- Mệnh Thiên Tướng dưng có Thiên Không (hãm) chiếu Quan Lộc cũng Thiên Không trở ngược gặp Địa Kiếp (Tài Bạch) (hãm): Thúi hoắc, gọi là của thiên giả địa.

- Tuần - Triệt: Bọn TVLSố an sao hình dư cũng nhầm, chính vì vậy bia không phán linh tinh vì nghi ngờ.



minhhuong (662)

@Bòi 65: Việc cô vện anh không còn tình - thương - cảm với ông anh thì chắc chắn.

 

Nhưng đéo chắc là cô vện muốn li dị đâu. Hay nói chính xác hơn là bản thân cô vện đéo biết bản thân cô ấy cần quyết định gì.

 

Trong thâm tâm cô vện đương còn loằng ngoằng, rằng ừ thì ko còn cảm giác với thằng chó, dưng bản chất nó có tồi tệ lắm đâu mà tới mức bỏ nhau để làm khổ con cái.

 

Cho nên nếu anh tự ý li dị cổ, thì câu chuyện mới chấm dứt.

Còn không thì cứ sống thế mãi, tới khi con cái lớn rồi mới chấm dứt.

 

Nếu sống thế mãi, thì về fía cô vện cũng không hẳn là địa ngục đâu, gái đéo cần sex nên chả sao. Không hẳn là địa ngục đâu, chỉ buồn buồn trầm lắng vô tận.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-11-25 21:26

Con Bòi nghe Vàng Son nói gùi đấy nhế.



Bia (663)

Thoi Bia zề, vợ gọi rùi


alehap (664)

Anh nên trao đổi thẳng thắn với vợ một lần để xem tại sao lại như vầy, nếu loại trừ khả năng cô ấy bị bệnh thì khả năng còn lại là cô ấy hết yêu anh rồi.

Còn một khả năng này nữa nha, phụ nữ rất dễ lãnh cảm, nếu trước kia, cô ấy phục vụ anh chăm chỉ cũng không phải thể hiện cô ấy không bị lãnh cảm đâu nha, chẳng qua phục vụ chỉ để thực hiện nghĩa vụ của người vợ thôi, đến khi cô ấy thấy cảm thấy đến lúc phải dừng lại rồi và sức chịu đựng là không thể nữa thì cô ấy dừng lại hẳn, nếu cô ấy chỉ bị bệnh này thì việc cô ấy hết yêu anh bị loại trừ.

(Còn)

 




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-25 21:35

Con Bòi nghe Vàng Son nữa nói gùi đấy nhế.



sahadin08 (665)


Thầy học con fa rải mìn lìn ngậm lìu đạn..thai nhời muốn nói...


alehap (666)

Nếu sống thế mãi, thì về fía cô vện cũng không hẳn là địa ngục đâu, gái đéo cần sex nên chả sao. Không hẳn là địa ngục đâu, chỉ buồn buồn trầm lắng vô tận.

-------------

Để miềng congfom cho Hương Điêu cái nào, đối với đa số phụ nữ sex không phải là tất cả, người phụ nữ cần được chia sẻ và quan tâm nhiều hơn là làm chuyện đó.



boy65 (667)

Đúng là vài lần anh giận quá, say quá hành động đéo ra giống người, anh đéo kể ra đây được chi bộ thông cảm cho anh. Có lẽ vện anh nó sợ và ghét anh như cô Rì nói.
Cô Hương, khi anh dũng cảm bốt một phần đời anh lên đây, anh cũng đã nháp sơ sơ mọi việc rồi. Đi tiếp hay dừng lại quả là 1 quyết định lớn của đời anh, vì vậy anh mới tâm sự các cô.
Địt mẹ, anh là một con lừa, một con lừa đực, để anh làm thằng liền ông một lần trong đời xem sao, huhuhu, anh thăng đây, anh mệt quá rồi.
Các cô ở lại vui vẻ nhế, địt mẹ, còn sống anh sẽ quay lại mới các cô. Anh đùa cho vui thôi, anh đéo tự tự đâu, anh sợ chết lắm, vợ anh còn đéo dám bỏ, bỏ sống làm sao được.



Già Không Đều (668)

Anh nhổ trả lại 2 bãi nước bọt cho Thầy Chín Cà Lăm nè.

 

Sư bố Thầy quăng quả clip zô ziên quá đi.

 

Anh nghe đéo lọt tai tí ti nào.



minhhuong (669)

@Boi 65: Nếu anh chọn đéo li dị thì em có 1 phương cách này: li thân mỗi người 1 fòng và anh fải tuân thủ nguyên tắc mỗi người 1 thế giới riêng, đừng hành họe đừng kiếm chuyện. Trong bao lâu á? Cứ thử đi đã.

 

Anh sẽ thấy cô vện anh thoải mái dễ thở hơn, bởi cổ không fải lên gân với anh, bonus thêm hình ảnh con cái vẫn trong vòng tay 2 bố mẹ đập vào mắt cổ.

 

Anh vẫn chăm chỉ làm nghĩa vụ 1 người cha tốt, 1 người chồng "đảm đang", và anh fải kiên quyết đảm bảo cho cổ 1 thế giới riêng của cổ.

 

Tất nhiên việc này không làm cho cổ hết sạch trầm lắng, nhưng làm giảm bớt.

Đây cũng chỉ là cách hữu hiệu, trong trường hợp chưa li dị nổi nhau. Nhưng không giải quyết được mấu chốt câu chuyện.

 

Tuy nhiên biết đéo đâu đấy, khi được dễ thở trong thế giới riêng, cô vện sẽ thoải mái hơn trong việc chấp nhận lại anh. Và lúc đó thì, sau 1 bữa restaurant anh đãi vợ anh món + nơi mà vợ anh yêu thích, anh thắp nến lên, anh thắp nên lên trong đêm trăng thanh rồ man tích, châu về hợp fố dịu dàng, nhẹ nhàng.



voong ngau pin (670)

Địt mẹ con BOY ngu nhể.

Cứ đi uống diệu tỉn phò hai vào fò rum nào kiếm 1 em sồn sồn đi đóng phìm phịc  sướng bỏ mẹ za, địt mẽ sao cứ phải để lòng buồn mềnh màng mềnh màng ,,,,,,,,,,



Mr. Tran (671)

Tôi đã giở lại và ngon zai hơn lúc nãy, thưa quý chi bựa.
Thưa quý anh MTMT,Quý anh tự ái chăng? Nếu thế thì thôi, tôi sẽ ngưng tụt quần quý anh 1 lúc.

Thưa quý anh Bín oằn,Thực ra nếu ẻm mà không quá tuyệt vời như vậy thì tôi cũng chẳng mò mẫm chuy tìm danh tánh. Nhìn thế ai mà không mê cho được, phỏng quý anh?

Thưa quý anh Bia cỏ,Xin nhận mật thư của tôi. Bốt lên đây lộ hàng mới cả bạn, mới cả cam thì toi. À mà thực ra 2 vợ tôi cũng không thích lắm, thật. Tôi chỉ thích yêu nhiều dưng cưới 1.

Chân chọng.


alehap (672)

@ Boy 65

Sau khi thẳng thắn trao đổi với vợ để tìm ra nguyên nhân, nếu cô ấy nói nguyên nhân do tình cảm thì anh nên thử ly thân với vợ anh một thời gian để chiêm nghiệm lại tình cảm của hai bên xem sao, nếu như cô ấy không tìm anh sau một thời gian ly thân thì em nghĩ anh nên chia tay với cô ấy để có một cuộc sống thanh thản, người ta có câu thà đau một lần thôi còn hơn ngày nào anh cũng ngây ngây ngô ngô như người mất hồn, cái gì rồi cũng sẽ qua thôi, Nếu cứ níu kéo sẽ làm rất nhiều người đau khổ, đừng biến gia đình mình thành địa ngục anh ạ.



Già Không Đều (673)

Đúng là vài lần anh giận quá, say quá hành động đéo ra giống người, anh đéo kể ra đây được chi bộ thông cảm cho anh. Có lẽ vện anh nó sợ và ghét anh như cô Rì nói.

 

Nếu Cô cũng áy náy bản thân mình đối xử không phải với Vện nên ẻm mới hết yêu, ghét và tránh xa chuyện cho mò bướm thì Cô cố tìm cách “lấy công chuộc tội” đi. Cô kiên nhẫn, tự update bản thân, xiền, công danh, galant, trách nhiệm nhà cửa con cái, coi lại công tác đối ngoại nhà em ngon hơn, tình hơn, chất hơn. Nói chung Cô làm hết phần mình mà đầu hàng thì Cô giải thoát cho cả hai nhẽ ổn hơn. Phụ nữ mà, ghét thì ghét mà thương thì thương, giận thì giận mà xương thì xương mà. Cô ngon ngon lên nhiều level nữa đi, tạm thời cứ thoải mái để ẻm giao lưu bên ngoài nếu muốn, nếu thực tâm cô không muốn má của baby có dượng mới.

 

Cố và làm được không? Trong tối đa 2 năm nữa thôi chẳng hạn.



minhhuong (674)

@Bòi 65: Anh đéo cần li dị ngay đâu. Cứ mỗi người 1 thế giới riêng. Nịnh nịnh nịnh liên tục, chiều chiều chiều như tiên.

Rồi bụp 1 fát đéo nịnh nữa. Mục đích để cho cổ choáng chứ còn đéo gì nữa.

 

Sau cú choáng đó thì bụp 1 fát anh thở dài, anh suy sụp, mặt mày đăm chiêu, ăn không ngon ngồi không yên. Cổ hỏi chuyện gì chuyện gì sao sao bị làm sao, anh thở hắt ra, rồi ôm lấy cổ mà đéo cần xin ý kiến.

Hehehe, đảm bảo với chiêu này cổ sẽ không hất anh ra. 



minhhuong (675)

Em đéo cho rằng ông anh Bòi 65 cần fải ly dị ngay dư Trung Tướng nói "be a man, man".

Cô vợ thực ra vưỡn đương còn đéo biết cổ có muốn li dị hay không.

Nếu cổ đòi nằng nặc li dị, thì ông anh Bòi đã kể rồi.

 

Trong trường hợp này, cứ thử 2 thế giới riêng trong cùng 1 hộ khẩu xem sao đã.



alehap (676)

@ Hương Điêu

Đúng rồi đấy, 65 lên đây tư vấn mọi người để tìm cách níu kéo hàn gắn gia đình cơ mà, nhưng theo Hấp vẫn nên phải có một cuộc nói chuyện trao đổi kỹ càng thẳng thắn để tìm ra nguyên nhân, có rất nhiều nguyên nhân để cho vợ 65 cấm cửa, tìm ra nguyên nhân rồi mới bốc thuốc để chữa được chứ.



minhhuong (677)

Gái í mà, đương được nịnh nịnh nịnh, chiều chiều chiều, dù bởi 1 thằng mình cóc thích cho lắm, rồi bụp 1 fát nó không nịnh không chiều nữa là kiểu đéo gì gái cũng thấy ngứa ngáy khó chịu, dù chả thích thằng thẳng lắm.

 

Cho nên chiêu nịnh nịnh chiều chiều rồi bụp fát hư không thường hữu hiệu.



tieuthithi (678)

@ cô Bòi65 

 a-dua các vàng son tám chuyện nhà cô nầu , Gái một khi đã nhất định không cho chồng đụng vào người hàng năm jời thì chỉ có thể nói một  câu thôi: là vô fương cứu chữa .

 Hẳn fải có một sự coi thường  khinh bỉ ghê gớm  hoặc chán nản dửng dưng  đến như thế nào nên mới cứng rắn với chồng cả năm jời như vậy . Có gái nào ở đây giận chồng lâu đến vậy được ko ?

  Chị đoán 90% là cổ có bồ . Đàn bà khi đã có người  khác bên ngoài khi về nhà thường rất sợ fải xxx với chồng . Vì người tình đó đã lấy đi hết mọi cảm xúc của cô ta rồi . nếu có chiều chồng thì cũng chỉ là miễn cưỡng thôi. Còn đây vợ cô không thể chiều cô nữa thì  rõ là không thể cứu vãn được .

@Điêu  :  chị xác nhận gái có thể sống mà không cầm sex  nhưng tuyệt đối không cho chồng mò thì lại là chuyện khác à nha.

 



minhhuong (679)

@Hấp: ông anh Bòi 65 biết lỗi ở đâu rồi, giờ chỉ tìm cách làm sao cho vợ hết giận hết ghét thôi.

Muốn thế á, fải cưa lại từ đầu.

Khổ 1 nỗi, kể cả cũng không còn ghét lắm nữa, nhưng cổ đương trong đà gạt tay anh ra, nên anh cứ thò tay là bị gạt. Thậm chí chả còn ghét gì nữa, đương đà thì cứ gạt tiếp theo quán tính thôi.

 

 



Mr. Tran (680)

@ Hương Điêu

Đúng rồi đấy, 65 lên đây tư vấn mọi người để tìm cách níu kéo hàn gắn gia đình cơ mà, nhưng theo Hấp vẫn nên phải có một cuộc nói chuyện trao đổi kỹ càng thẳng thắn để tìm ra nguyên nhân, có rất nhiều nguyên nhân để cho vợ 65 cấm cửa, tìm ra nguyên nhân rồi mới bốc thuốc để chữa được chứ.@ Hấp diêm


Ồ, hóa ra tôi nói về vụ nói chiện thẳng thắn lại đúng ý Vàng Son à? Hay nhở.


Gái í mà, đương được nịnh nịnh nịnh, chiều chiều chiều, dù bởi 1 thằng mình cóc thích cho lắm, rồi bụp 1 fát nó không nịnh không chiều nữa là kiểu đéo gì gái cũng thấy ngứa ngáy khó chịu, dù chả thích thằng thẳng lắm.

 

Cho nên chiêu nịnh nịnh chiều chiều rồi bụp fát hư không thường hữu hiệu.@Nữ Gúc sỹ
Nói thật mới quý nàng là trước giờ tôi toàn tán gái bằng chiêu này. Ổn phết!


An Hoang Trung Tuong (681)

Hehe các cô suyluận như Lìn Bà Tèo.

Con Bòi cỏn thúnhận gùi còn jì nữa, zù cỏn không kể cụtỷ chitiết.

Vướnđề là jờ vện cỏn sợ cỏn tới nỗi đéo zám chủđộng đâm đơn lyzị, và ẻm chỉ còn mỗi cách không cho cỏn đụng vầu \./

Thế nên Zì mới nói, quyếtđịnh là ở con Bòi, và vện cỏn sẽ biết-ơn nếu cỏn làm điều đúngđắn.

Lúc trước Zì có khuyên con Bòi thử lythân, zưng sau một hồi Zì fântích & nghiềnngẫm các thúnhận của cỏn, thì Zì thấy lythân cũng vôích. Chắc 100% luôn.

Bởi 1 năm qua (chínhxác là 1x tháng, x>5) vợ-chồng con Bòi khác jì đã lythân.


boy65 (682)

Các Vàng Son của anh, anh cá đuối quá, tính đi ngủ, nhưng anh sẽ kiếm chút gì uống, rồi quay lại quán, các em cứ chia sẻ đi, anh hy vọng các em sẽ giúp anh hiểu rõ vện anh hơn.



minhhuong (683)

@bà chị Thi iu dấu: Báo cáo chị, cóc cần có bồ đâu, cứ căm ghét là không cho đụng. 1 năm giời đã là gì.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-11-25 22:21

Zì cồngfơm. Có người (thời Thiên Đàng) nhịn 10 năm cơ.


An Hoang Trung Tuong (684)

Zì cũng sure 100% luôn là con Bòi đã nhiều lần tẩn vện bétnhè vì tội ẻm không cho cỏn quanhệ sinhlý (aka Tỉn Nhao).

Đó hầu-như là một bấtlực nguxuẩn.


Mr. Tran (685)

Tôi xin phép ngưng chương trình bam ngày hôm nay, để nhường chỗ cho chiện tư vấn nghiêm túc.
Bai bai chi bựa. Nghe tý Rap Việt nha, quý chi bựa!

Chúc quý chi bựa ngủ ngon!


tieuthithi (686)

Cô vợ thực ra vưỡn đương còn đéo biết cổ có muốn li dị hay không.@Điêu Cái nầy thì đúng . Cổ có nhiều thứ để fải cân nhắc khi nghĩ đến chuyện bỏ chồng. Cổ có thể sống mãi như vậy cũng được, trừ việc chuyện ông chồng  hay mòmẫm làm  fiền đêm đêm thì hehe chắc cổ cũng khó chiệu bỏ mẹ .Giải fáp ly thân là fù hợp cho tình thế hiện nay nhất , và từ đó mới rút ra được đường đi nước bước tiếp theo . Fải tạo một sự đột fá mới trong quan hệ , hoặc nói như tiêu chí để nên Tiêng hoa của Quán " tự đưa mình vào khủng hoảng thì mới tìm được lối thoát " hehe


alehap (687)

Zì cũng sure 100% luôn là con Bòi đã nhiều lần tẩn vện bétnhè vì tội ẻm không cho cỏn quanhệ sinhlý (aka Tỉn Nhao).

Đó hầu-như là một bấtlực nguxuẩn.

---------------------

65 đâu vào báo cáo congfom cái coi nào




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-25 22:25

Cỏn sẽ không cồngfơm đâu, zưng Zì biết.


An Hoang Trung Tuong (688)

Zì biết cô Bòi là người có họchành, gất yêu concái, và đươngnhiên còn gất yêu vợ.

Chỉ là ghen thôi. Đừng có cãi Zì. Zì thì chui mẹ vầu bụng các cô cả gùi đấy.


minhhuong (689)

Lúc trước Zì có khuyên con Bòi thử lythân, zưng sau một hồi Zì fântích & nghiềnngẫm các thúnhận của cỏn, thì Zì thấy lythân cũng vôích. Chắc 100% luôn.

Bởi 1 năm qua (chínhxác là 1x tháng, x>5) vợ-chồng con Bòi khác jì đã lythân. @ TT

---------------

Khác hoàn toàn nhau.

Li thân theo dạng thế giới riêng là không níu kéo nhau aka không hành hạ nhau, nên không chịu đựng nhau.

Còn hiện trạng 2 vợ chồng Bòi đương là chịu đựng nhau đụng chạm nhau, li li gì đâu.
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-11-25 22:26

Cỏn chưa nói ga thôi.



alehap (690)

Hấp chỉ cần chồng tát một cái thôi là bỏ liền, cái giống vũ phu thì không thể tha thứ được.

P/s:Dĩ nhiên Hấp là người sống rất biết điều




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-25 22:35

Hehe các cô nhiền thấy gái Fồng chưa nầu?



minhhuong (691)

Hấp chỉ cần chồng tát một cái thôi là bỏ liền, cái giống vũ phu thì không thể tha thứ được. @ Hấp

-----------

Lý thuyết thì thế. Dưng thực hiện là 1 việc real, rất nhiều điều khác chi fối tới nó dẫn tới không đi tới bỏ được.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-11-25 22:36

Đúng vậy



tieuthithi (692)

@Điêu : nếu căm ghét đến mức cả năm không cho đụng vào người thì ly con mẹ nó dị đi cho xong, hoặc kiểu jì một trong hai con cũng có bồ Thời @Zì thì nói làm đéo .À mà em đừng nói đó là kinh nghiệm của  chính em đới nhá  háhá 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-11-25 22:36

Thời nài cũng có, zưng Zì chỉ nghe kể chứ không thấy tận mắt.



Già Không Đều (693)

Không nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa!

 

Ui trời ui, địt mẹ mấy con Lừa khoái boxing nhớ rõ nha.

 

Không xem Anh lên Ti Vi tuyên truyền nhân ngày chống bạo hành gia đình ah? Em Kim Ngân người xây tổ ấm phỏng vấn Anh đấy.

 

Địt mẹ uổng công Anh lên sóng quá đi. Mả cha mấy thằng quýnh Vợ.

 

Con Boi65 đâu rùi, có từng bạo hành miệt thị khủng bố tinh thần hay thể xác đéo gì em Vện không khai mau? Địt mẹ nghi lắm.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-25 22:37

Câm mồm đi



alehap (694)

@ Điêu

Hấp đã thẳng thắn trao đổi điều này trước khi lập gia đình nên nó coi như một điều luật, hắn không giám vi phạm, he he nổ vậy thôi chứ chưa bị tỉn bao giờ, nhưng nếu bị thì cũng sẽ làm găng cho cỏn chừa.

Hấp sợ nhất loại chồng vũ phu



An Hoang Trung Tuong (695)

Zì biết chắc vện con Bòi không có bồ (aka Chó Lang), ít nhất là tại thờiđiểm nài.

Ẻm có bồ thì con Bòi chặt mẹ chưn cả đôi. Cỏn đã zọa nhiều lần thế, và có-thể cỏn đã làm gần như thế mới một ai đó.

Đừng có cãi Zì.


Già Không Đều (696)

Hấp sợ nhất loại chồng vũ phu

 

Thế chồng bạo dâm cưng có thích hông he he? Thành thật xem lầu!



tieuthithi (697)

Hấp chỉ cần chồng tát một cái thôi là bỏ liền, cái giống vũ phu thì không thể tha thứ được.@Hấp  úi em Hấp iu ơi, fát biểu hơi bị chủ quan đới hehe... chị chưa bị chồng uýnh fát nào nhưng chị cũng chả bao jờ nghĩ chỉ tát fát là bỏ nhao được, dù bất cứ lý do jì .  


alehap (698)

Thế chồng bạo dâm cưng có thích hông he he? Thành thật xem lầu!

----------------------------------

Hấp phát hiện ra ngoài Zì Hấp ngưỡng mộ thêm anh nữa, anh hiểu biết rất nhiều lĩnh vực.

Để Hấp trả lời câu hỏi của anh bằng một câu hỏi nha :

Bạo dâm có phải là một hình thức bạo lực không?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-25 22:52

Nâu. Hehe



An Hoang Trung Tuong (699)

@em Hấp Yêu

Gái nầu cũng nói là sợ chồng vũfu. Zưng gái lại ít khi biết gằng, Gái số lấy chồng vũfu thường tửvi có Vũ/Phủ Hãm Địa tại Mệnh, thậmchí Đồng Cung.

Số như thế thì chồng càng vũfu gái càng đéo bỏ được hehe.

Thế mới tài.


alehap (700)

 úi em Hấp iu ơi, fát biểu hơi bị chủ quan đới hehe... chị chưa bị chồng uýnh fát nào nhưng chị cũng chả bao jờ nghĩ chỉ tát fát là bỏ nhao được, dù bất cứ lý do jì .

---------------

Em cứ doạ thế đấy, nhưng dù sao em sống biết điều lắm chị ạ, chưa bao giờ to tiếng chứ chẳng nói đến tát nhau.



An Hoang Trung Tuong (701)

Ngoài ga nếu gái có Thiên Khốc Hãm Địa ở Phu kèm Tuần/Triệt ở Mệnh thì sure là hehe suốt đời bị chồng tẩn mà cũng đéo bỏ chồng được.


An Hoang Trung Tuong (702)

@em Hấp Yêu

Maimán cho em là tửvi của chó em có quả Thân Cư Thê hehe. Nên cỏn chả zám tẩn em đâu. Không tin em cứ coi lại.


voong ngau pin (703)

Thôi Dì ví đại kèn teo nổ về Ngải như đã hứa đi, con bòi 65 kệ mẹ nó, nhưng cô boy nếu đâm chết vợ thì phải có kế hoạch cẩn thận rồi phi tang mẹ xác đi để thoát tội nghe chưa, nhìn vụ con đéo gì cắt đầu Lừa mà nhớ !!!


Riêng tư (704)

Bình luận riêng


alehap (705)

Maimán cho em là tửvi của chó em có quả Thân Cư Thê hehe. Nên cỏn chả zám tẩn em đâu. Không tin em cứ coi lại.
---------------------------

Em hỏi Zì qủa này rồi đi ngủ xem nào, em có bốt lá số của chồng em đâu mà Zì đoán mò ra vậy nhỉ?

Nhỡ vài năm hắn bị điên rùi hắn tẩn em hàng ngày thì sao, ai chấp với người điên nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-25 22:54

Em không bốt lá-số chồng em, zưng Zì vưỡn biết, qua lá-số của em.

Thế mới tài hehe.



boy65 (706)

Anh nói về gia cảnh vện anh cho các cô tường, gia đình ẻm không hay đánh chưởi nhau, ông pa em hung lên thì đập mệ con ti vi, con điện thoại....nhưng đéo đánh ma em cái nào, thế mới tài, anh phục ổng rất.
Địt mẹ chi bộ lấy cung anh khéo hơn cả mấy thằng ở số 7 Quang Thiền, đúng là anh thi thoảng anh cũng có tẩn em thật, cái bát có lúc sát nhau anh là con người chứ có phải cái bát đâu, nói năng bố láo anh tát vểu mõm, lần đầu tiên anh cũng có tát ẻm đâu, anh lỡ tay ném cái bánh mỳ vào má ẻm can tội em hỗn, bố láo, ẻm trừng mắt nhìn anh, như con quái vật. Sau này anh quen tay mẹ, anh chó má quá hở các cô?
Vện anh xách gối sang ngủ với con gái cả tháng rồi, đéo mẹ, liệu cuộc hôn nhân rách nát của anh còn vá được không các cô, cho anh một hy vọng mong manh đi.
Địt mẹ, bằng không thì anh sẽ tính, anh mệt cái óc quá, địt mẹ, các cô là đồng trinh may mắn của anh đấy. Sấp or ngửa?



An Hoang Trung Tuong (707)

@con Bòi

Zì thả xu gùi, Sấp.

Các em Thi Còi, Bắp Ngô, Hấp.. thì xu quai tròn đéo zừng lại.

Còn con Jà Đểu thì xu Ngửa.

Cô liệu đó mà tính.


alehap (708)

65 ơi vậy thì cố lên nhé, nguyên nhân là một cú tỉn vợ thì có thể tha thứ được anh à, 65 cố lên

Em chúc chi bộ ngủ ngon nha, em ngủ đơi, he he hôm nay mới tham gia được buổi tối sôi nổi quá, tiếc thật đấy




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-25 23:02

Ngủ nguôn nha gái Fồng hiahia.



An Hoang Trung Tuong (709)

Zì còn biết được cả con Bòi làm nghề jì và đang đóng chức jì nữa cơ.

Hehe thế mới tài.


minhhuong (710)

Mẹ, ông anh Bòi 65 làm Cam fẩy không



boy65 (711)

Địt mệ cô Rì thần bom, cô có giỏi đoán đi anh xem nào, cô đoán trúng anh bái cô 5 bái, địt mệ con thần gúc, hehehe nhưng cô PM bên nhà anh trước, anh chờ. Mời cô.



An Hoang Trung Tuong said to boy65 2011-11-25 23:14

Cô côngnhận Zì đoán đúng không?



voong ngau pin (712)

Zì còn biết được cả con Bòi làm nghề jì và đang đóng chức jì nữa cơ

 

Địt mẽ nổ choang choảng, anh qua nhà con bòi có cái đéo gì đâu?




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-25 23:14

Thế cô mới là Bín Buồi Nghé, còn Zì là Bấthủ.



budifa (713)

Đèo mẹ ông Bòi mần kuán sôi sùng-sục nhể

Quan-điểm của tôi vưỡn là hết thuốc rùi, jà dép bố về hoặc jả dép mài bố về, tùy vị-trí của dép, hehe.

Nói nhưn-văn dư lão BOM là ông Bòi nên buông-tha vện, đừng mần nhao khổ nữa, ở xứ Lừa đã đủ khổ lắm rùi



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-25 23:12

Xu con nài Sấp nữa nè



Già Không Đều (714)

Chó má, đù mạ con Boi65 mới cho Anh cái định nghĩa từ mới nè các Cô. “Chó má” có nghĩa là một con chó ném bánh mì vào má một con cún cưng khác.

 

Ui, thiệt là chó má quá đi ( giọng lồng tiếng như phin Hồng Kong í nha).



An Hoang Trung Tuong (715)

Thực-ga nghề của con Bòi đong nhiều xèng không khó, chỉ cần gan thêm một tí máo thêm một tí liều thêm một tí quyếttâm thêm một tí.

Mà cái trò mặcđịnh của gái Lừa là khi chồng có nhèo xèng hơn thì các ẻm nhũn như buồi ông chiêm-cu ngai thôi hehe.


minhhuong (716)

Địt mẹ chi bộ lấy cung anh khéo hơn cả mấy thằng ở số 7 Quang Thiền, @ Bòi 65

-------------

Đọc xong câu này giật mẹ nó mình, bởi từng nghe 1 tay Cam nói y chang  . Em đương tính gọi điện thoại kiểm tra xem tay Cam này có đương hục hặc với vợ không, dưng hehehe đêm ở Lừa mẹ nó rồi bất lịch sự quá nên thôi.



boy65 (717)

@ Cô Già - em Hấp
Đừng làm anh đau, đù má, anh nói lần đầu, chứ còn đến bây giờ anh đéo nhớ anh cho ẻm sao vàng đất việt bao lần.
Địt mệ, anh đồ rằng đó cũng đéo phải là nguyên nhân. Em Thi Còi và cô Rì lại đá anh thọt cà bên trái, lúc nãy cà bên phải, đù má.
Địt mẹ thôi, anh xin đồng trinh, anh về.
Giả lại quán cho các cô khai sáng, anh địt mệ cô Rì, cô Già, cô Fa....các cô khác.
Anh cảm ơn các Vàng Son yêu dấu, dù sao anh cũng hiểu thêm về phụ nữ Lừa, đức hy sinh của các em thật lớn.



An Hoang Trung Tuong (718)

Làm nghề của con Bòi thì không được sợ vợ. Cỏn tẩn vợ cũng là vì sợ ẻm thôi.

Lấy vợ lần sau thì mang tửvi của vợ tươnglai lên đây Zì coi cho. Đéo mẹ cứ fải đảmbẩu lấy em có Thiên Khốc tại Phu, Vũ Tuần tại Mệnh. Ẻm không yêu cô vãi Chạn hehe Zì không làm người, cô thahồ đấm-đá ẻm vưỡn yêu như cha như bố.


An Hoang Trung Tuong (719)

@con Bòi

Cô đi tọa gùi zưng hehe Zì vưỡn sin cô lần nữa.

Hãi thương liền-bà Lừa chút nha cô. Họ đã quá khốnkhổ mới kiếp Lừa Gái gùi.

Hãi trả tựzo cho vện cô. Trước khi từjã thì hãi hôn ẻm lần cuối thật nồngnàn, và chúc ẻm hạnhfúc.

Khi định cưới em vợ sau, thì nhớ mang tửvi lên đây hỏi Zì trước.

Sin cám-ơn và chúc ngủ ngon. Zì cũng đi tọa để mai còn cầy-cuốc đong xèng nuôi ông Cún.


minhhuong (720)

Đừng làm anh đau, đù má, anh nói lần đầu, chứ còn đến bây giờ anh đéo nhớ anh cho ẻm sao vàng đất việt bao lần. @ Bòi 65

---------------

Thế này thì chó nó tha. Còn lâu mới hết ghét. Cổ sợ chưa dám li dị á? thế thì cổ đương chờ con lớn rồi bye bye.
 



budifa (721)

Ớ địt mẹ lão BOM, Ngải đâu mờ đã ngủ?

Nói thêm 1 tý, ông Bòi bỏ-quá cho, liền-ông uýnh vện thể-hiện sự bất-lực. Đã bất-lực rùi níu-kéo mần đéo, để nó lại lộ thêm cái sự hèn


minhhuong (722)

Mỗi lần bị ông anh Bòi 65 cho quả sao vàng đất việt vào mặt, đảm bảo cô vợ đương nghĩ trong đầu rằng "địtmẹ mày thằng chó, li dị li dị li dị"


Mr. Tran (723)

Nhân chiện quý chi bựa nói về việc quý anh Bòi 65mm (dài) tẩn vện, tôi hỏi thằng Gúc mấy bức ảnh. Mẹ, xem mà vãi hết cả Hoàng ra quần.
Mấy tẩn cơ học vụ này nhẽ ở nông thôn nhiều hơn. Thành phố nhẽ bỏn ưa khủng bố tinh thần (?)
Xin phép hô khẩu hiệu 1 nhát:


voong ngau pin (724)

Con dì đánh hơi thích phết nhể, đc , anh khen

 còn vụ ngải bùng mẹ mất rồi, anh ghét dcm



minhhuong (725)

@Trần: cóc nói trước được đâu chàng ạ, lúc lên cơn điên mà nó cứ câng câng câng câng, chịu không nổi mà ra tay thôi.


minhhuong (726)

Mà rõ ràng lúc bị giai tẩn, kiểu đéo gì chả điên tiết muốn tẩn lại nó 1 táng, chẳng qua biết trước đéo đọ được với nó nên gái mới chịu trận thôi. Nhá.

Mẹ kiếp, yêu cầu cho gái đi học Kông fu hết đê để đảm bảo lúc 2 vợ chồng điên tiết thì chúng nó choảng nhau ngang fân.



Say (727)

Đầu tiên anh phẩy chưởi địt mệ con Bòi thẩm cồng dư \./, dư \./. Anh bốt chiện anh có phẩy anh khoe đéo đâu. mà là anh minh chứng cho mầy thấy là khi vện mầy có giai thì đéo thích mầy nữa (vì có nói ngài xưa em ẻm có thằng người iu hoàng tráng zất). Nên anh đồ rằng em ẻm có bồ nên chán chồng. Đầu óc dư con Bòi nài vện nó có cho nhịn cũng đéo oan, hehe...
Dưng khi con nài nói rằng:
"Đúng là vài lần anh giận quá, say quá hành động đéo ra giống người" thì anh dự mẹ nó ra vấn đề. Anh đồ rằng khi con nài say rượu về lôi vện ra tỉn, dưng đúng hôm vện đéo thích. Dưng con nài dùng vũ lực để thỏa mãn. Dư thế khác đéo nầu hấp diêm. Vện con cỏn bị thế vài lần nên cứ nhìn thấy con cỏn dư nhìn thấy thú vật. Đến nhìn thấy mặt còn sợ vãi linh hồn chứ nói đéo gì đến quan hệ. Chắc chắn con nài rứt ghen tuông và vũ phu, nên vện nó đéo dám ly dị.
Cô Zì nói nhẽ đúng, nếu con cỏn là đờn ông, nên giải phóng cho vện.
Tứt diên là anh dự, còn trúng trật khôn lường, anh biết đéo, hehee



Mr. Tran (728)

Thưa quý Nữ gúc sỹ,Thì cứ hô khẩu hiệu thế đã nàng ạ. Mới cả tính tôi cũng không ưa bạo lực. Không nói trước dưng nhớ để cố gắng kìm chế. 
Ti nhiên chiện này cần sự hợp tác từ cả 2 phía. Nhỉ!


minhhuong (729)

Ông anh Pín đâu, dậy ngay em mấy ngón Tây Kôn Đồ cơ bản cái. Để nếu em có bị giai nào tẩn thì em tẩn lại nó ngang fân chứ tổ sư nó.



minhhuong (730)

Giả sử em bị giai tẩn, ngay lập tức em tẩn lại nó 1 táng, thế thì em đéo bực nữa, đồng nghĩa với việc cóc cần li dị nó.

Giải fáp hay đấy chứ. Kết luận: để đảm bảo hạnh fúc các gia đình, fụ nữ nên học Kông Fu thượng thừa.



minhhuong (731)

Yêu cầu ông anh Pín ngầu Tây Kôn Đồ, Chuối sàigòn có món đéo võ gì Xuân, mở ngay giảng đường VÕ BỰA, dậy tuyền bộ gái Bựa Kông fu nhằm đảm bảo hạnh fúc các gia đình Bựa.

Hehehehe



Mr. Tran (732)






voong ngau pin (733)

Ông anh Pín đâu, dậy ngay em mấy ngón Tây Kôn Đồ cơ bản cái. Để nếu em có bị giai nào tẩn thì em tẩn lại nó ngang fân chứ tổ sư nó

Anh đây.

 Võ hả, có anh  ke ke , nhưng ko oánh nhau với chồng Lừa đc đâu, xin chuyển sang đánh bả...món con Lói chuột.



Sành (734)

Võ hả, có anh  ke ke , nhưng ko oánh nhau với chồng Lừa đc đâu, xin chuyển sang đánh bả...món con Lói chuột.@Pín đệ anhKhông cần bất cứ loại võ nào khác mà hãy dùng chính ngón võ cổ truyền mà vợ con Bòy đã dùng với cỏn, đây là võ lợi hại nhất!Các gái hãy cứ lạnh nhạt thờ ơ hay thậm chí coi chó như cứt đi để bọn bỏn có cơ hội nhìn lại hành động của bỏn và cảm giác của vợ!Anh xin được chia sẻ nỗi đau của cô Bòy mà không khuyên cô điều gì bởi anh biết cô sẽ không bao giờ nghe anh, cô chỉ sống bằng kinh nghiệm của chính mình chứ không sống bằng kinh nghiệm của người khác. Chúc cô may mắn!Mời chi bộ coi lại đoạn phim này để nâng cao tinh thần võ vẽ. Hờ hờ!


CAM (735)

@ con CAM

ha ha ha , anh chưởi cô Ba nổ thôi, địt mẹ nổ hơn cả mụ Dì Mồm lồn quán nài  he he

==================

Chết cười với Pín, tintin đến thế là cùng. Mọi chính khách khôn ngoan ở vị trí nguyên thủ quốc gia đều phải biết nổ như vậy để câu view thời dậy sóng Biển Đông.

Chỉ có Lừa, anh hùng nhất quả đất mọi nhẽ, mới hùng hổ đòi chiến Tàu lấy lại HS, chứ dân Nhật thờ ơ với Kuril lâu rồi, đến nỗi quý vị lãnh đạo phải thường xiên hò hét để vực dậy tinh thần dân tộc. Dưng cái này nổ đúng bài, hông nổ  bựa đâu nhá.

Nổ bựa nhất phải kể anh Philippines, Mỹ sẽ bảo vệ Philippines nếu có chiến tranh . Hehe, tintin giống Pín quá đi. Năm 1995, Tàu khựa xợt ngọt đảo Vành Khăn cách Palawan chỉ 200km chả thấy bạn Mẽo bảo gì ngoài tiên bố, Vành Khăn nằm ngoài vùng phủ sóng Hiệp ước tương hỗ  1951.





CAM (736)

@ Nhất: Anh còn thấy có những cái hình chụp dân quân tự vệ Lừa thời thởi leo trèo khắp nơi bắn máy bai địch, bị nó tẩn lại cho còn thắc mắc đéo!
=========
Viết lại cho đúng trính tả đi bác: Mái bai địch khắp nơi (a) thì Lừa phẩy leo trèo khắp nơi (b), thắc mắc giề.  (a) có trước (b) nhá!


CAM (737)

@Fa: Rùi mọi chiện cũng qua, dưng đây là dấu ấn đéo thể quên của ông pa về nụi-chiến
=========
Muốn biết nội chiến hay ngoại chiến chỉ cần nhìn vào bàn đàm phán HĐ Paris 1973. Chỉ có VC mới Mẽo song kiếm tay đôi. Bác Thiệu ló mặt phản bác bị Nixon đe cắt cổ ngay.



An Hoang Trung Tuong said to CAM 2011-11-26 11:46

Không biết thì ngậm bớt loa lại đi cô. Sau Paris là kếtthúc chiếntranh à?



CAM (738)

Đéo mẹ bọn Mẽo nhát chết như ông chó. Là Zì thì Zì gải-thảm cho nhẵnnhụi mẹ Hoàn Kiếm mới Ba Đình luôn, cho hết mẹ cả zisản tôngzật, cho bọn Lừa khát-máo câm hết zững cái mõm chó lại.

=============

Mẽo nhát chết vì sợ uýnh bom cảm tử nhầm khách sạn Hilton thôi, hông vì iu quý di sản tông dật Lừa đâu  Zì ợ. Lão Wayne  Thompson trong "To Hanoi and back" kể dzậy đó, hông phẩy Cam nổ nha.




An Hoang Trung Tuong said to CAM 2011-11-26 11:45

Làm chánhtrị ai hèn thế? Mẹ nã bom cho chết mẹ luôn 500 thằng ficông đó chứ còn jì nữa. Coi như bỏn đã tèo ngai khi mái-bai gụng. Đừng có nghe bọn mỵzân chiên làm-hàng nghe chưa cô.



CAM (739)

Bác Bòi đừng bi quan quá mà rối trí.

Cam cảm nhận bác gái có cá tính mạnh mẽ. Một phụ nữ  tính cách như thế lại làm ra tiền hơn chồng, chắc chắn không thể sợ bạo lực của chồng đến mức không dám chủ động đâm đơn li hôn dù rất mong muốn. Có thể bác gái yêu quý gia đình, yêu quý tương lai các con hơn hạnh phúc cá nhân mình. Nên bám lấy điểm này để hành động.

Cách hay nhất như Minh Hương đề nghị, hãy thử sống riêng một thời gian nhưng vẫn chu toàn bổn phận và tình thương của người chồng, người cha. Những đứa con sẽ nối lại bố mẹ. Nếu không, coi như là số phận. Để số phận đến nhẹ nhàng vẫn tốt hơn.

Sao bác không kể tình cảm con cái đối với riêng bác và so với đối bác gái như thế nào? Đây mới là điều quan trọng nhất đó.



Bựa Ninh Bình (740)

Chầu chầu Chi Bựa - Khoe với chi bựa con 2012 Porsche Cayenne mới của bõ nè.  Happy Thanksgiving!   Bõ Hoa Lư


JT (741)

Con Bòy 65 ,bình tĩnh  nghe anh đây : vợ mày một nằm nằm cùng mà không cho mày sờ vào người Nó là rất đặc biệt . Mày có thể súng ống ngon lành , yêu vợ quý con đối xử nội ngoại chu đáo...nhưng chưa đủ với một người có tính cách đặc biệt như Nó đâu .Nhiều liền bà coi sự ga lăng ngang tàng là hình tượng tôn thờ của Nó nên có thể vì mày keo kiệt bủn xỉn hay cẩn thận thái quá làm Nó mất mẹ tình cảm mà khi yêu Nó ngộ nhận . Nếu lí do này là đúng mày chỉ co duy nhất một cách như TT nói...


vàng son (742)

Chuyện gia đình bác Boy rắc rối & phức tạp quá, tuy nhiên, đó là mẫu số chung cho những gia đình mà 2 vợ chồng hoán đổi vị trí cho nhau, những cái nó không đi theo quy luật tự nhiên, tất sẽ nảy sinh kết quả trái quy luật tự nhiên. Đàn ông phải là cây tùng, cây bách cho chúng em nương nhờ, các bác không làm được điều đó, thì đồng nghĩa với việc bác mất uy, mất oách trong mắt vợ bác. Cộng thêm những thói quen tiêu cực of bác đã dần giết chết tình yêu of bác gái dành cho bác. Em nhớ 1 câu TT nói đùa, lâu rồi: Zì sẽ lấy vợ nghèo hơn Zì để Zì còn tinh tướng. Trong trong trường hợp này nó đúng với bác, bác Boy. Nhà bác nhẽ ko cần thêm sự li thân hay các giải pháp nào tương tự vì nó chả thể cứu vãn được điều gì. Em tặng bác đồng xu sấp, nhẽ đó là phương án tối ưu, 1 sự giải thoát cho cả đôi bác ạ.


budifa (743)

Bõ Hoa Lư mua xe giảm giá hai sâu?

 

Mít hông lên kuán nhẽ vương đương tranh-cướp hử, hehe?

 

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2011/11/can-canh-dan-my-mua-tranh-ban-cuop-ngay-black-friday/



DG (744)

Hehe địt mẹ số con Năm Bòi đen nhể? Vác chiện con vện lên quán Bựa phát y dư rầng tuyền được xu sấp. Sin chia buồn mới hắn nhế.

 

Địt mẹ tư vấn dư bọn Bựa thì tư vấn làm \./ gì, xui con người ta bỏ nhao thì đứa đéo nầu chả xui được!!!

 

Con Bòi, mài nghe cậu nài.

 

Bi giờ, nếu thực lòng mài còn yêu con vện, muốn quai lại mới cỏn để đỡ cảnh xào khô triền miên, hehe nên mần mấy thứ.

 

Thứ nhất, biết mình đã và đang lỡ cái gì, yếu cái gì, phạm cái gì thì sửa đi, điều đó hông chỉ đơn thuần tốt cho gđ, tốt cho con vện, mà còn tốt cho chính bản thân con Bòi.

 

Thứ hai, phải dùng mẹo, dùng thủ đoạn, phải “diễn”, cậu đã nói gùi, nếu thủ đoạn mà hướng đến cái tốt, thì tội đéo không làm? “Đè” nghiến ra mà làm, kệ mẹ ba cái lý thuyết vớ vẩn đao to búa lớn của con vện cũng dư bọn bựa đang nổ.

 

Thủ đoạn phải dựa trên điểm mạnh của mình, đừng có ngu mà triển khai dững món thuộc về thế mạnh của vện, tỉ dư xèng, tỉ dư đẳng cấp công việc …hehe hiểu ý hông? Địt mẹ tàn nhẫn tí chết đéo ai?



DG (745)

Cậu nghĩ với đặc điểm công việc con nài, con nài thừa hiểu ý của cậu gùi. Cơ bản là hông có kịch tính thì tạo ra kịch tính – đương nhiên con Năm Bòi sẽ là người chủ trì tháo gỡ, con vện cỏn đang ngoài cuộc – đưa mẹ vầu trong cuộc – mà người xử lý, hông ai khác là con Năm Bòi…,

 

Đại loại thế, dưng tất cả vưỡn trên cơ sở là còn tình yêu, còn muốn hàn gắn nhế. Còn hông thì chia tai nhao mẹ đi cho rảnh nợ, địt mẹ!



DG (746)

Cậu thật, đứa nầu tự tin rầng, mình đã - đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, hoặc đã từng gặp và vượt trong tình huống tương tự - thì hẵng tư vướn.

Còn hông thì nổ suông cho vui cũng hông sao.

Dưng địt mẹ, thân mình còn lo chưa xong, lại có vẻ nghiêm túc, trầm trọng đi bày vẽ cho người ta bỏ nhao - trong khi mục tiêu lên quán của bỏn là tiềm cách hàn gắn, địt mẹ thúi đéo chiệu được.


DG (747)

Chệt cười cậu có thằng đệ, có đận hắn í ới mới cậu – từa tựa dư con Bòi dưng nhẹ hơn, mới độ hơn tháng, địt mẹ con vện cỏn tẩy chai, cho đớp món quy hoạch treo hàhàhà.

 

Con vện thằng đệ cũng nguôn lành, có trí thức, công tác lâu năm ở một cơ quan nhà nước tương đối hoành, nói chung là từa tựa dư con Bòi.

 

Cỏn cũng đéo thèm chấp, đéo quan tâm, hết sức thờ ơ, nói chung là hehe vật vờ dư một bóng ma buồn thảm ngai trong ngôi nhà mình.

 

Thằng đệ í ới, bẩu anh ơi nó khinh em dư chó?

 

Cậu bẩu, thật?

 

Cỏn khóc, đương nhiên, nó chúi vầu công việc, em tiềm hiểu, rõ rầng hông có mèo!

 

Cậu bẩu, địt mẹ mài dồn xèng đi, gùi bố mài bảo.

 

Mái hôm sao, nhè đúng lúc có tí phụ huynh lên chơi, y dư rầng xuất hiện một con nạ dòng mới cả mấy chú giang hồ cỏ phi vầu nhà oánh ghen nhiệt liệt, con vện vửa sợ hãi vửa thanh minh thanh nga.

 

Thằng đệ cậu làm gì? Hehe địt mẹ hỏi cậu đá rụng dái giờ!

 

Gùi mái hôm sao nữa, tự dưng xuất hiện tí trục trặc công việc trong cơ quan, gùi đương nhiên, có một cái trát “dự thảo” nghỉ việc từ trên nện xuống, con vện ong mẹ đầu lâu, đôn đáo xử lý…

 

Thằng đệ cậu làm gì? Hehe địt mẹ hỏi cậu đá rụng dái giờ!...

 

Khoảng hơn một tháng, cậu phôn cho thằng đệ, bẩu mài đi uýnh phò mới anh hông?

 

Cỏn bẩu địt mẹ em dí vầu, hàng nhà em nguôn dư lày hàhàhà…




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-11-26 11:52

Bốcfét không fải lối. Khóa mẹ mõm vầu cho ngồi mà nghĩ cách Bốcfét Hànlâm.



Tao (748)

Cái cậu Dì Gì dưới đít mềnh câm ngai cái mồm bam đê, hêhê.
Mịa, trò vè thì thằng đéo gì Bòi chả diễn mãi rồi, đợi cậu fải dại chắc. Không diễn trò thì em vện có lấy cái kủ kặc nếu vênh nhao như vại.



DG (749)

Con Năm Bòi nghe đơi, giống liền bà, có sâu sắc gì đi chăng nữa thì cũng chỉ là cái cơi đựng trâu thôi, đôi lúc đừng chấp, vì cái lớn thì thôi địt mẹ nghiến răng mà thi triển đi.

 

Đừng chấp mấy cái sướt mướt, lý thuyết suông của bỏn. Bỏn tưởng dư thế là ghê gớm, gùi trầm trọng hóa một cách hoành trấng các vướn đề lên, trong khi nếu tỉnh táo ngồi lại, thì chỉ là cái bưỡi hiêu trí không hơn không kém.

 

Nên cứ lẳng lặng, nghiến răng mà làm hàhàhà

 

Nhiều lúc chấp nhận giả vờ làm thằng ngu, thằng dại đi cũng được, hehe miễn sao là được việc,  nhế.

 

Có dư thế, thì nó mới đúng là nông nổi “giếng khơi” nhế con hãm lìn kia! Hum nầu đá phò cho cậu đi ké mới nhế, hehe.



DG (750)

Lồn cha nhà anh, anh Tao!

Cậu cá là con Bòi chỉ mới đủ trình thi triển ở mức cục súc thôi, chớ chưa đủ đẳng cấp để diễn ở mức tinh tế, cậu thật.


An Hoang Trung Tuong (751)

Con Đóc Ghẻ can-tội bốcfét, khóa mẹ mõm từ jờ đến đêm.

Các cô liu-ý Nổ được chấpnhận, chứ
Bốcfét thì không hehe. Đéo jì mà zốitrá trơtrẽn thế mà cũng sủa được.


An Hoang Trung Tuong (752)

Thôi Zì đi chén đã. Chiều Zì zìa. Chúc mừng mụ Bõ Ninh Bình mua được luxury Porsche khuyếnmại 80% nha,


XÃ ĐỘI TRƯỞNG (753)

Hehe cậu bị khóa mõm gùi à?

Lồn cha nhà anh, anh Bựa, anh thấy việc tôi nêu, từa tựa dư việc con Bòi nên anh quy kết tôi phét, phỏng? Vãi luyện mới nhà anh. Ngôn ngữ Bựa thì có thể nổ, phét, dưng nội dung thì hông bao vờ, địt mẹ nhà anh!

Anh khóa hông cho tôi nói vì chiện khác, tôi biết, tôi thông cảm rất.

Tôi cũng cút, hông bam nữa, tôi về mới vện, hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc cuối tuần nầu.

Tôi thương hại, hehe.


nhất (754)

@ Nhất: Anh còn thấy có những cái hình chụp dân quân tự vệ Lừa thời thởi leo trèo khắp nơi bắn máy bai địch, bị nó tẩn lại cho còn thắc mắc đéo!
=========
Viết lại cho đúng trính tả đi bác: Mái bai địch khắp nơi (a) thì Lừa phẩy leo trèo khắp nơi (b), thắc mắc giề.  (a) có trước (b) nhá!


 Hồi ý Lừa ngu hơn bò, giả sử có chiến tranh với Tầu ngay bây giờ thì còn lâu mới có Lừa leo trèo bán máy bai  nhá.
Bê biết thế nên mới đéo có (a), (b),  (c) gì hết, chỉ " cực lực lên án " thôi . Cô CAM nên nhìn vào lịch sử mà rút kinh nghiệm.



Do L (755)

Miềng "ƯỚC MƠ" có một lúc nào đó Dũng Cảm "TÁT" cho Gái 1 phát.

Vì dù cho miềng có ngoan thế đéo nào thì cũng không thể vừa lòng 01 vàng son bất hủ chả khác đéo gì mụ Dì.

Gấu miềng quản 02 cty gần 300 mạng. Cơm nước giặt dũ trông con đổ rác quét nhà phơi đồ lo Pama 2 bên làm đéo thiếu.
Và xèng thì chắc chắn đông hơn miềng.

Tất nhiên gấu phải mần dững lúc miềng công tác công tác công tác. Chứ miềng ở nhà thì gấu lại oánh phấn kẻ chưn mày lang thang cà phê sốp binh tám tá lả từ sáng tới chiều với mấy con Vợ 2 - 3 - 4 của miềng. Còn việc đéo gì ở nhà miềng cũng phải làm.

Cô 65@ Chia sẻ với thông cảm với chiều chuộng là những việc mà cô phải làm.
Cho dù cô mắc những lỗi lầm quá ư là đéo thể cho bất cứ ai chấp nhận.
Nhời Mụ Dì cô đừng có nghe (vì cô muốn hàn gắn mà) Cô nên nghe nhời Em Hương Điêu.
Nhịn tỉn 1 năm thì liệu cô có chiến dịch làm hòa nịnh vợ trong 1 thậm trí 2 năm???
Và cái quan trọng nhất là cô phải thay đổi hoàn toàn dững gì làm nên tính cách cô đối xử với vợ trong quá khứ.

Nịnh vợ 1 năm mà đéo cải thiện được thì mới nên nghe lời Mụ Dì.


Do L (756)

Cô 65@ Cô có thể quăng Lá sô của Cô + Vợ lên đây?

Chi bộ sẽ xem xét khả năng (%) vợ cô có bồ - có thể bỏ nhau - có thể hàn gắn - cách thức hàn gắn.

Tất nhiên qua cá tính của Vợ cô mà cô đéo chịu tìm hiểu aka ích kỷ từ khi cô cưới.


nang_giua_trua (757)

Hôm nay mới rảnh để nghe chuyện của @Boy, chi bộ bàn luận sôi nổi nhở.
Nêu đúng như Boy kể thì mẫu người như Boy , Nắng đã từng gặp ngoài đời thực. Và rất tiếc phải nói rằng: đối với vện của Boy nàng coi cuộc sống với Boy bây giờ thực sự là một địa ngục. Boy chắc chắn không chỉ đánh vện mà hơn thế nữa là chỉ biết dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn. Kể cả dùng vũ lực để chiếm đoạt sex với vện. Và với gái điều này không còn gì có thể tệ hại hơn.
Tâm lí này của Boy xuất hiện bởi Boy thường ghen tuông vì luôn mặc cảm vợ hơn mình nhiều boong. Boy dùng vũ lực như một thứ vũ khí để khẳng định vị trí của mình với vện. Một sai lầm nghiêm trọng.

(còn)


nang_giua_trua (758)

Tình hình gia đình Boy hiện nay thực sự đang đứng trước bờ vực và nếu Boy không tỉnh táo việc tan vỡ hầu như là một tất yếu. Và sự tan vỡ đó chắc chắn là đến từ phía vện chứ không phải từ phía Boy. Nắng tin rằng nàng có đủ khả năng đề làm việc ấy, vấn đề chỉ là thời gian chịu đựng của nàng kéo dài được bao lâu mà thôi.
Vậy Boy cần phải làm gì, nhẽ chi bộ đã nói nhiều nhưng Nắng vẫn xin góp vài điều như sau:
1. Boy hãy để cho nàng yên hoàn toàn trước khi sức chịu đựng của nàng vượt ngưỡng.
2. Bỏ ngay thói quen dùng vũ lực. Gái có thể chấp nhận vài cái tát của chồng trong lúc cả hai đều tức giận chứ không thể chịu được cái cách chồng dùng vũ lực để khẳng định mình.
3. Hiện nay phải nhấn mạnh rằng cảm xúc của vện với Boy chỉ còn lòng thương hại, thương hại một kẻ không có bản lĩnh đàn ông chỉ có sức mạnh cơ bắp của loài mãnh thú. Thậm chí có thể cả sự coi thường nữa. Vậy hãy làm gì để đánh tan cảm giác này, thật Nắng cũng botay, hi vọng là Boy tự biết.
4. Hãy chuẩn bị sẵn tâm lí cho mình chia tay trong nhẹ nhàng. Hãy làm cho nàng còn giữ lại chút thương hại chứ đừng biến thành thù hận và tệ hơn nữa là sẽ có cảm giác rũ bỏ Boy không hề thương tiếc.
5. Chúc Boy đừng lặp lại sai lầm nếu có tập 2.



Mit (759)

Mít hông lên kuán nhẽ vương đương tranh-cướp hử, hehe?@ cô Fa`
Mít về dồi đây nài, vừa đi ăn ông Gà Tâi mới roast beef xong.....hố hố hố  Mít không đi shop dững ngài nài cô ợ.  Mít shop all year round instead..... 


boy65 (760)

Anh không có ý kiến gì thêm các bựa, các Vàng Son ạ. Anh biết mình phải làm gì và làm như thế nào rồi.
Địt mệ, lá số hả,  đời anh đây: nó đây
Còn của vện, chờ anh chút, thú thật là anh đéo nhớ chính xác ngày sinh của ẻm. Địt mẹ anh lạ lộ hàng nữa với chi bộ, thôi, anh biết sái rồi.
Các cô soi giúp anh xem như nào, trong cuộc đời đôi khi con người tính đéo lại với giời. Anh hy vọng sau khi nạp đủ dũng khí anh nói chuyện 1 lần phải quấy với ẻm, biết đâu ẻm lại nghẹn ngào gục vào vai thì sao, biết thế đéo nào được.
Các cô ạ, anh cũng đéo phải trèo kéo làm khổ gì ẻm, nhưng đéo mẹ mỗi nhà mỗi cảnh, nó nhiều vấn đề lắm các cô.
Địt mẹ, anh xin lỗi vì làm các cô mất nhiều thời gian, nhưng anh nghĩ sẽ có cô, có Vàng Son nhìn chuyện của anh mà điều chỉnh hành vi, đời sống của mình. Anh thật.



nang_giua_trua (761)

À, nói thêm tí nữa là có thể tất cả những gì mọi người và Nắng nhìn nhận ở đây Boy cũng thấy được và khi tỉnh táo Boy cũng hiểu là mình sai ở đâu. Cũng có thể vện của Boy đã tha thứ, bỏ qua cho Boy nhiều lần. Nhưng tệ hại là mỗi khi điên lên Boy lại không thể làm chủ được hành vi của mình và lại lặp lại sai lầm rồi lại ân hận, rồi lại sai lầm... Đó thực sự là một bất lực ngu xuẩn (như Trung Tướng phân tích).  Hiện tại vện đã hoàn toàn mất niềm tin Boy có thể thay đổi. Bi kịch!
Ui, thực sự Nắng sợ mẫu người như Boy!


boy65 (762)

Anh bốt lại lá số của anh.

BOY 65




Do L (763)

Miềng dả nhời nhanh cho cô 65 nhá.

Với 01 lá thì chỉ 40% (có khi đéo tới) xác xuất mà thôi.

Cô với vợ đều hiền lành cả? Vợ cô là người cực hiền, hiền tới mức có ý định đi tu đấy. Nhất là không bao giờ có bồ bịch lăng nhăng vớ vẩn.

Chỉ có một số thời điểm cô với vơ khắc khẩu mà dẫn tới việc cô mất hành vi kiểm soát ic ẩm ướt.

Dựa vào Tử tức của cô, con cô sẽ thành danh rất lớn. Nó sẽ là người hiểu biết nói năng khúc triết bình tĩnh khác hoàn toàn cha. Tình huống này sẽ có thể dẫn tới trường hợp cô và vợ phải chia tay chăng??? nhưng đây cũng là cái cớ để cô Làm Lành đấy.

Và tiên sư cô cô 65 (năm sinh?) cái hoàn toàn có thể hóa giải là do cô. Cải tà qui chính quay đầu là bờ vì ngoài việc tỉn? vợ cô còn nhiều cái xấu khác. THÊM NỬA LÀ CÔ LUÔN BỊ BẠN BÈ LÔI KÉO KÍCH BÁC.

Hy vọng cô thay đổi đc chính bản thân cô vì chưa hết hy vọng đâu cô.


minhhuong (764)

THÊM NỬA LÀ CÔ LUÔN BỊ BẠN BÈ LÔI KÉO KÍCH BÁC. @ Đô L

-----------------

Hehehehe em vừa ngủ dậy đọc thấy câu này em sặc mẹ nó cười

 

Thì đấy, giờ ông anh Bòi 65 còn lên đây để nghe bọn bựa "lôi kéo kích bác" là gì



 



Do L (765)

Nếu cô 65 mà lại sanh 72.

Thì hạn Thiên không sẽ ứng vào cô tới hết tháng 6 âm sang năm. Dù cô có cố gắng làm thì cũng sẽ đéo được, nhưng cô vẫn phải làm thành quả cách mạng đâu có tới trong giây lát???

Sau đó hết mưa dời lại tươi sáng.

40% vơ chồng sẽ làm lành. Cô đưa lá số vợ k đc thì lá số con đi cô.


Do L (766)

Hương cưng@ Nhà em lạnh teo mẹ dái.

Cô 65 nữa@ Tâm sự với diêng cô thôi nhé.

Miềng cũng như cô, có những lúc mất hành vi kiểm soát ở miềng là đi chơi, beer diệu, ham hố vào quá nhiều hốp bi.

Suýt mất gia đình.

Khi soi vầu gương thấy ông thú k còn là ông nười nửa (miềng chưa tỉn Gái bâu giờ) thì miềng thấy phải thay đổi hoàn toàn. Từ bỏ bạn bè xấu, thôi chơi bời chăm làm chăm học nên người kekeke.

Và có kết quả tốt đẹp cô ạh. Do đó miềng nghĩ (với Mụ Dì nữa) là mỗi ông người trong hộp sẽ có Hy Vọng rơi ra.


boy65 (767)

Và tiên sư cô cô 65 (năm sinh?)@ Cô Lờ
Anh thành cô, nhưng anh đéo hiểu câu trên ý cô muốn nói gì?

Cô xem cho con anh được không con boy đây
Các cô có thể có thắc mắc, nhưng anh có lý do, các cô đừng hỏi gì thêm, anh thành trước.





Thiên Quân (768)

Chi bựa mến, hiệntại anh đang ở Nụi, và muốn mần 1 cái lílịch tưfáp tại Gồng (khẩu anh tại Gồng, đươngnhiên).

Ma anh đã hỏi con (thằng??) mần tưfáp và nó bẩu fải tự anh tới làm và chờ (tầm nửa tháng?).

Anh lại đéo muốn vào Gồng và đợi, vì nhẽ anh cần gấp. Có bựa nào rành cái này tưvấn anh phát. Anh thành rất.



An Hoang Trung Tuong said to Thiên Quân 2011-11-26 14:36

Nửa tháng là nhanh gùi. Gấp đến đéo đâu được nữa?



boy65 (769)

Cô xem cho con anh được không ?
Các cô có thể có thắc mắc, nhưng anh có lý do, các cô đừng hỏi gì thêm, anh thành trước.

Anh đính chính thêm.

Anh không phải tiền hậu bất nhất các cô.


Do L (770)

Theo nhời em Điêu Hương đi cô 65.

Xa nhau 1 thời gian sau khi thẳng thắn nói hết dững gì cô cần nói đi cô. Miềng thấy vợ chồng cô luôn có người âm phù hộ, hỗ trợ nhiều cách. Mà quấy phá cho lộ cái xấu để cô phải sửa chữa cũng là phù hộ đấy nhé cô.

Hy vọng vậy thôi cô. Do cô làm hết, nên cái sự vất vả trong củ sọ cô bây giờ kekeke cô hưởng nhanh thế đấy.


An Hoang Trung Tuong (771)

Đù mé Zì vĩđại chồi lên gùi đơi.

Coi Số cho con Bòi nầu.

Con nài nhẽ nhớ nhầm jờ-sinh hai sao? Hỏi lại mama coi nầu. Chứ Zì thấy nhẽ đéo đúng lắm.

- Tửvi con nài có Cơ Cự tại Di, thêm Tuần Triệt. Lại thêm Tả Phù, Tướng Quân, Hồng Loan. Kèm mới Địa Kiếp. Số con nài mần ga nhiều xèng, zưng lại bị quầnchúng chungquanh zèmfa hoặc gatô hoặc xúcxiểm nên cứ gụtgà gụtgè đéo ga đâu vầu đâu. Nói chung là có xèng muộn, zưng không nghèo.

- Cung Nô
con nài lại có Tham Đắc Địa, thêm Tuần Triệt. Kèm hehe Cô Thần, Tang Môn, Tiểu Hao, lại có một chú Thiên Mã chại nhôngnhông. Con nài chết vì bạn là đúng gùi, tuyền tin/nghe bạnbè xúi-bậy mần zững chiện đéo ga jì. Vướnđề của con nài là từ jờ fải nghe người-zưng, hạnchế đànđúm mới bạnbè.

- Cung Thê con nài không cho thấy cỏn fải bỏ vện, zưng thựcsự là cỏn sống mới vện đéo ga jì cả. Một trong hai người nhẽ nên quy-y (vầu Chùa hai là mần Cưsĩ nhở?) thì mới hạp. Cần thêm Số của vện cỏn nữa cho chắc.

Ngoài ga, vện con nài nhẽ có bịnh kinhniên mạntính jì đó. Tánhtành hiềnhậu ziệuzàng.

- Đường Quan Lộc con nài ngon, zưng lại bị Thê Phụ Tật ám (Nghĩa là bị vợ, pama, và bịnhtật mần hạnchế). Đặcbiệt là con nài khi đi mần lại được lòng đồngnghiệp. Lạ đéo chiệu.

- Cuộc-đời con nài nhạtnhòa. Concái hiếmmuộn hoặc khó nuôi, có-thể là cỏn đang nuôi con-nuôi chăng?


Già Không Đều (772)

Còn của vện, chờ anh chút, thú thật là anh đéo nhớ chính xác ngày sinh của ẻm(@ 65)

 

Ui điệt con mịa cu Boi này chắc đéo bao giờ tổ chức hay mua quà mừng sinh nhật vợ bao năm nay rùi, cu vô tâm quá vợ nó chán trách ai hả hả?

 

Anh cũng bắt đầu chán cu rùi, địt mẹ mấy thằng Nhâm Tý đa phần đều ham chơi, đường tình duyên thì như cặc, sure luôn, cái này đéo cần tử vi mà là nghiên cứu xã hội học của chính Anh he he. Chỉ được giỏi cái lô đề cờ bạc, gái mú, games, nhậu, cho gái mượn tiền và khoái bảnh tỏn hình thức.

 

Vện 65 và cỏn chắc chỗ cùng quê cùng làng, có mối liên hệ bà con không xa lắm đới. Vợ ngon thế mà không biết đội lên đầu thì địt mẹ làm cái vote chuyển giao đi, ở đây có rất nhiều con bựa đực sẵn sàng xếp hàng đó he he.

 

Vợ cô tài, xinh, ngoan hiền, đảm đang, và cả phong lưu dâm đãng nữa nếu cô không biết khắc chế cái điểm rất mạnh đáng yêu này.

 

Vợ chồng cô chan cơm bằng nước mắt chán chê rùi mới ổn được.

 

Rủ Vợ cô mần cái nick vào đây sanh hoạt cho vui đi, tọa lọa hết trên này nó ra đéo gì ra cũng mãn nguyện he he.

 

Live show đi Cô, Vương Quốc KOA tự do 100% mà.



An Hoang Trung Tuong (773)

@con Xã Trưởng

Con nài chính là Đóc Ghẻ fỏng? Địt mẹ tửhình luôn. Đéo jì mà xài nhiều ních thế? Như vậy là đéo côngbằng.

Con Đóc Ghẻ can-tội zùng ních khác vầu lảinhải sau khi bị khóa mõm. Tăng mẹ thờihạn jamcầm thành 24h. Nếu đêm nai Real thắng chên 3-0 thì Zì ânxá hehe theo thônglệ.


An Hoang Trung Tuong (774)

Con Bòi vầu Quán mới mụcđích tiềm cách jữ vện và cảithiện tìnhhình hônnhân biđát.

Đó là hànhvi trongsáng, lànhmạnh, và đáng khenngợi.

Zưng không vì thế mà Zì mần trái mới lươngtâm mình. Mong cô thôngcảm rất.

Cô muốn nghe ai cũng được. Zưng Zì thì chỉ mong júp vện cô thôi. Còn cô thì nhấtđịnh fải trôngchờ Thượng Đế. Liền-ông đạp jời khuấy nước. Sợ cái đéo jì hả cô?


Do L (775)

Không phải đâu Dì.

Cô 65 này có "lý do" kekeke : miềng đoán thử nhé.

1. tính đa nghi nghĩ mình phải đang đổ vỏ ? dismia theo số lá thi đéo có.

2. Con nài có sở thic tình duc kỳ lạ dư phải tỉn nơi hoang vắng hoặc công cộng? kekeke nói chung là kỳ là lạ. Nên vợ ám ảnh sợ hãi?



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-11-26 14:34

Câm mồm đi.



An Hoang Trung Tuong (776)

Con Bòi cưới vợ & có con muộn, nên việc cỏn đang làm là zễ-hiểu và có-thể thôngcảm. Zưng nhẽ muộn lắm gùi. Đéo-thể kíuvãn được.


sahadin08 (777)

Nếu đêm nai Real thắng chên 3-0 thì Zì ânxá hehe theo thônglệ.@ zì lồn to
diêng trường hợp con DG nài ..theo thầy thì con jì lồn to đợi khi nào vienđếch (vndex) nó lên 450 điểm thì thả cỏn...thế cho con bựa nài nó hồi hộp...đệt mệ 


An Hoang Trung Tuong (778)

Thôi Zì xuống đường gọt cái đầu trọc đây. Đù má bọn cụt tai khai nách.


Nguyễn Tinh Tế (779)

Địt mẹ cái khây thằng Bòi dễ như ăn kẹo mà cứ lằng nhà lằng nhằng mãi từ tối đến giờ. Tốn cả trăm gích bang-quých của chi bộ lồn mà đéo ga làm sao cả. Anh là mài thì anh về bợp tai đá đích cỏn cút mẹ về mới thài bu khẩn trương. Cỏn phản đòn thì tùy cơ ứng biến nhá. Còn bị ép vầu chân tường thì cô nhờ con Bia Cỏ hai con Dò Lòn chọn giùm ngài lành tháng tốt đoạn nhải mẹ vầu bánh sau của xe ben cho phọt mẹ óc ga. Then, sem con nầu khổ thì biết. He he he.


Già Không Đều (780)

Mẹ, Cu tí nhà Boi sanh năm 1998, má thằng Cu 7x đời cuối, nhẽ yêu năm 18 đẻ năm 19 tuổi hử Cô? Địt me dâm sớm thế.

 

Rút ra không kịp đây chứ gì nữa! Và đeo gông vào cổ khi ẻm chưa sẵn sàng?

 

Hay quà quạ nuôi con tu hú or not sure? Hay vì một lời hứa danh dự mà Cô luôn phải uy tín với chính mình?

 Hay ẻm đã là Vện 2 của Cu mẹ rùi or ngược lại?

Khai đi chứ chờ đéo gì nữa?



Già Không Đều (781)

Nếu thằng cu là con của Bòi, nó năm nay 13 tuổi, thì đéo có chiện Bòi bảo lạnh nhạt 10 năm, thì cỏn sẵn sàng tập 2 rùi ( lúc cãi với Dái Ghẻ biên lộn), nên sure là cỏn lấy em Vện không lâu lắm, tầm 5 năm trở lại đây, thuộc dạng chuột sa hủ nếp, anh hùng cứu mỹ nhân rùi.

 

Thằng Cu là con riêng của Vện rùi. Nhưng Bòi rất yêu thương nó như con của mình phải không?

 

Hoặc con Bòi này bị chứng vô sinh?



Già Không Đều (782)

Ừ mà thui, Anh sorry con Bòi, cỏn bảo làm ơn đéo thắc mắc, có lý do riêng, mà Anh thì cứ hay thích tò mò lọ mọ cho tới vấn đề.

 

Xem ra chiện tình nhà Cô viết sách được rùi đó.

 

Sorry again!



boy65 (783)

@ Cô Già, bản chất sự việc anh kể các cô rồi, địt mệ tí râu ria anh vẽ nhăng cuội đề phòng vện anh hoặc đồng nghiệp anh trên quán nó phăng ra anh, cô phân tích chi tiết làm đéo?

Thèng cu là con anh, anh đéo phải thằng gà mờ ăn ốc đổ vỏ, địt mệ.
Anh làm được như thằng Tế, con vện anh nó đéo xem anh như bịch bông đù má.

Anh đang bối rối, địt mẹ chỉ cần nói và có người nghe là phước mẹ đời anh dồi, nếu các cô chán, anh xin thôi, địt mệ các cô.



nang_giua_trua (784)

Boy nên cồng phơm những gì các Bựa ở đây đã phân tích. Điều gì mọi người phân tích đúng, điều gì sai...

Từ đó mọi người mới có thể tư vấn tiếp hướng giải quyết cho Boy được.



Nguyễn Tinh Tế (785)

Con Bòi mài già hói gùi chứ tin tin đéo đâu, nên đắn đo giữa hai cách mà chi bộ lồn tư vấn. Đéo ai biết hướng sử lí nào lợi nhiều hơn hại ngoài cô là người trong cuộc mới rõ nhất. Cá nhơn anh đéo chấp nhận kiếp sống hèn như vậy. Phải hổng phải về mẹ quãng ngãi. Thế nhá. For once in yo' life be a man xem địt mẹ. Gúc lắc mẩy.


Nguyễn Tinh Tế (786)

Anh đương buồn cười nếu nai mai thằng Khựa chơi gác, phô tô bản hợp đồng của cô Đồng hùi 58 guồi nhân hội chợ ba đình phát cho mỗi con thợ gật một bản đéo biết ba Dũng kéo cái gì xuống che mặt nhở? Hai đào sẳn cái hầm cá nhơn, hố công sự gần sát bục giảng í để dễ bề chui chẳng hạn. Hố hố, giờ nài là giờ gì mà còn to mồm vụ vủ nữa ôi anh chết cười mất. Hố hố hố.

Àh mà có khi nhơn vụ nài ba Dũng bèn lật mẹ con bài tẩy nào đó để phủ nhận hợp đồng của cô Đồng là giấy chùi đít biết đâu lịch sử lại sang trang nhở? Đời có tên cổ ngai và luôn. Anh thật.



alehap (787)

Tiện đang tư vấn về gia đình , hôm nay Hấp mới đi gặp mấy người bạn cũ, có một anh bạn, cuộc sống gia đình thật bi thảm, khác hẳn với gia đình của anh 65, người vợ thì láo toét, hư đốn, nói chung không duyệt được điểm nào, còn anh ta thì khác hẳn 65,đi làm một lúc 8 doanh nghiệp, tối về phải đi chợ nấu cơm, giữa giờ về phơi quần áo dọn dẹp nhà cửa, kiếm ra tiền vậy mà chẳng hiểu sao vợ nó khinh như chó, nó chửi cả bố mẹ hắn mà cũng phải chịu, Hấp hỏi hắn, loại vợ ấy sao không bỏ đi, hắn trả lời bỏ con doạ sẽ giết cả nhà rồi tự tử, Hấp nói, trời doạ vậy mà phải sợ à, anh có dám không? Em biết tại sao anh bị vợ cưỡi cổ khi vẫn làm ra nhiều tiền rồi, anh nhu nhược quá, thôi loại vợ ấy bỏ thì thiếu gì cách, em bầy cho anh cách này nhé, thuê mẹ một thằng đẹp trai dẻo mép đến tán con vợ anh, nó là cái loại đàn bà mất nết ấy dễ dụ bỏ xừ, dụ được cỏn rồi cho vào khách sạn, lên giường vài lần rồi đánh quả bắt quả tang, con vợ chấp nhận ký đơn không hề oan thán. Hắn lắc đầu, không bỏ vợ vì thương con lắm. Hấp phá lên cười, đừng nói với Hấp là vẫn còn thương vợ nhé, cái loại vợ thế, nếu là Hấp không cần phải để đến hai năm đâu.Anh bị vợ cưỡi cổ là đúng quá rồi đừng than thở gì nữa, nhọc người nghe quá.



alehap (788)

Tế ơi chào Tế nha Hấp phẩy đi chợ nấu cơm đây, tạt té quán tí thôi, khổ cái thân miềng quá không biết sao nào chiếu vào cung Nô Bộc thế không biết, làm ôsin mãi rùi chẳng ngẩng mặt lên được tẹo nầu.


Nguyễn Tinh Tế (789)

Em Hấp Iu đi chợ nấu cơm con chó mới chiếp nguôn miệng nha em. Anh ti hông hưởng được mẹ gì ở trỏng nhưng thấy em hạnh phúc anh cũng được vui lây. He he. Thôi anh phắn đi tắm đơi. Chầu chi bộ củ lồn nhát nữa.


sss_sy_sss (790)

Con 65 mới nhào vô mà làm ầm ĩ quán nhở??? Tự thân vận động đê, hỏi làm điếu bọn tào lao ăn hại lày??? Nếu cần tư vấn ở quán nài thì anh khuyên chân tình: nên nghe nhời thằng LÓI, nó bẩu gì thì nghe nó, tội đâu anh chịu.

Con Teo kèn thì chỉ chăm chăm vàng son thôi, chứ trong mắt nó quán này duy nó là tinh hoa, anh thật, nên mọi nhời xúi của bọn bựa đều tậm tịt, còn nó thì lại kệ mẹ 65, thế mới hài.

Dưng thằng Lói sẽ là  cíu tinh của đời 65 đới, hẽ hẽ, anh thật.

Thôi anh lượn, đến giờ hít nuốt rồi.

Chầu tiền thể nông chại nhớ!



theriver (791)

Cô Bòi biết được nguyên nhân vì sao vện đối sử mấy cô lạnh-nhạt vại không? Phải có lý do chứ. Cô nguôn-hiền yêu cỏn dư Chúa thế lí nầu cỏn không biết?

1 khi vện không muốn thằng-chó đụng vầu người gần như kinh-tởm chó gùi, vãi-nồn lắm hàhàhà.

Đìmé rơi vầu cảnh ý dư ông Hổ trong "Nhớ Dừng" vại, bức xúc gất. Đéo phẩy bức-xúc từ con Chiêm, mà từ con tiêm liền-ông. Cảm giác giống như bị hạ-thấp, gất khó tả.

Bà dì nói đúng đái, không tụ được thì tán mẹ đi, cố gắng làm cái đào buồi gì cho mệt, khổ cả 2 ga.

Hai cô có cả tâm trạng không thể chiệu đựng được cảnh chia tai, gùi một thằng bỏ mẹ nầu đó nằm trên bụng cỏn? Chỉ nghĩ thôi, cô đã thấy nhiệp tim đập loạn xạ, máo dồn mẹ lên mặt gùi?

Nếu đúng thế ráng chiệu đựng đi cô, luỵ gùi khó nói lắm.



bĩnh bầu (792)

Cồng Phơm chiêu của Dóc.
Đúng là cuộc sống gia đình cứ thẳng ruột ngựa đéo được. Lắm lúc phảy có võ mới xong. Nhưng trình diễn võ thế nào là tùy cao sủ.



Kan (793)

- ê hê sao lâu lắm mới có dịp anh ghé quán thăm chiến hĩu sao cả bọn trốn mẹ đâu hết rồi? -- em Hấp dùng font courier màu đen rồi à - thôi anh nhường em nhé, anh chọn màu này vậy-- nhìn em vai trần tóc xõa yêu quá đi à cơ ---

 

- anh nghe cu Boi65 than vãn cái điếu gì mà thảm thế? -- anh thật anh chả thông cảm gì sất - là thằng đàn ông điếu gì khóc lóc chuyện vện vủng chán bỏ mẹ- ẻm không còn yêu thì thả cho em đi đê --



nhim_coi (794)

vàng son là quỷ đói pải ko ạ, TT?



An Hoang Trung Tuong said to nhim_coi 2011-11-27 00:30

Em biết gùi mà còn hỏi hiahia yêu thế.



alehap (795)

 



alehap (796)



Sành (797)

Chầu chi bộ cuối tuần! Vừa vầo quán nghe ngay quả ắc cút sờ tíc em Hấp bốt lên mà lại nhớ những lần đi thu âm hộ. Anh có bộ đồ nghề nhìn giống y như của bọn bỏn.Chào mừng em Nhím đến chơi với bọn anh nha!  Cần tư vấn gì thì cứ mạnh dạn lên tiếng chắc chắn em sẽ vui lòng khi đến vừa lòng khi đi như bao nhiêu vàng son khác.


alehap (798)



Sành (799)

vàng son là quỷ đói pải ko ạ, TT?@ Em NhímVàng son không nhất thiết là quỷ đói, thỉnh thoảng cũng là quỷ no em à! Hờ hờ!


alehap (800)

Chầu chi bộ cuối tuần! Vừa vầo quán nghe ngay quả ắc cút sờ tíc em Hấp bốt lên mà lại nhớ những lần đi thu âm hộ. ---------------------------- Ha ha ha em chào anh Sành, em đang buồn quá nhiền thấy dòng còm của anh mà giật mình " thu âm hộ " lại có tên mình phẩy đọc đi đọc lại vài lần đó nha. Em bam cho đỡ stress tí nha, ai bực mình thì cố nén lòng
PREVIOUS POST