Lovetalks :P3



Lovetalks

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-19 14:30:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tìnhtự Trung Tướng hỏi, chínhxác em bao-nhiêu? Gái đáp, sáu-ba. Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há? Gái không đáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo. Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như...

1085 Comments (Page 3/6)

Mr. Tran (401)

Lượt vừa rồi, cả Guners và Cules đều thắng. Tôi rất vui, thưa các quý chị cùng quý anh.

 

 



Phang_Phập (402)

À, tiện đây có đứa nào ở dưới dưởi bảo là củ tỏi có trừ tà hay ma gì đó là đúng chuẫn mẹ luôn, cái đó đéophải tự nhiên mà các cụ hồi xưa hay dùng tỏi để trừ tà. Nhắc luôn đứa nào có con trẻ hay đi ra ngoài thì nên bỏ củ tỏi sống vào người, vì anh không hiểu cơ chế hoạt động của củ tỏi dưng có chất đéo gì mà ám khí, tà ma hay đại loại hơi lạ  như phong long đéo vào được bé con. Trẻ con nhà anh từ lớn đến bé đi bất cứ đâu cũng lấy củ tỏi bỏ vào người, từ xưa đến nay. Kể cả người lớn hay đi rừng rú thì cũng nên có củ tỏi sống thì tốt nhất, đến bữa ăn mà ăn được cay thì bụp thêm vài nhát tỏi vào người nữa thì thêm chất kháng sinh chứ là cái đéo gì.
- Anh ăn cơm hay nhậu nhẹt từ hồi còn bé tý hầu như lúc đéo nào cũng có 3 món cay đó là: Tỏi sống ta ấy nhé, tỏi tía ý (1 củ), dăm bảy quả ớt và ít gừng cắt lát. Ơt cay do anh nghiện từ hồi còn 6,7 tuổi chứ chắc chả có tác dụng mẹ gì, dưng ăn tỏi sống triền miên anh thấy đéo bao h bị viêm họng, ốm vặt, trời lạnh ngắt 5 đọ C ở Sìn Hồ - Lai Châu anh vẫn bú bia với đá bình thường, chả làm sao cả, còn gừng thì các cụ bảo là có chất đéo gì để trung hòa chất độc trong người ý, nếu không ăn sống như anh được thì giã nhỏ cho vào cốc nước và uống sau khi ăn.


Phang_Phập (403)

- Lang thang rừng rú có củ tỏi sống trong người cũng yên tâm đỡ bị bùa ngải hay mấy cái tương tự của bọn Mường Mán Mông Mèo Mẹo, ...và yên tâm tỉn thoải mái, he he he không sợ bị bắt làm chồng.
- Có đứa sẽ hỏi là ăn tỏi xong sẽ bị mùi hôi,???chắc chắn mẹ mùi hôi của tỏi qua hơi thở của một ai đó thì kinh con mẹ nó tởm luôn,  thế cách nầu mà anh vừa ăn tỏi sống xong vẫn hôn em út chùn chụt ngọt ngào như mật ong được. Dễ òm, đừng có dùng 3 cái loại nước súc miệng Lit-tơ-rin bỏ mẹ gì đấy, đéo có tác dụng mấy, mà lấy một nhúm chè khô ý, bỏ vào mồm ngậm lúc, khi chè tan thì nhai nhai mấy cái, sau đó đánh răng thì hết mẹ mùi tỏi sống, lại thơm tho như xưa. He he he. Thử đi, anh chắc con mẹ nó chắn luôn, anh đảm bảo đấy.



alehap (404)

Ui da hôm nay nắng đẹp quá, chúc chi bộ một ngày ấm áp!

Xin mời quý vị dành chút thời gian đọc bài viết cảm động này

Chú chó nhịn ăn canh mộ chủ suốt 7 ngày

Những ai đang và sẽ ăn thịt hay bạo hành những loại động vật có tình cảm  như thế này xin hãy dừng lại.

Nào các tinh hoa, bần tinh, nông tinh (aka liền ông) hãy phát động chiến dịch nude để bảo vệ loài DOG tình cảm, thông minh, trung thành nào.

P/s: Vàng son nude để kêu gọi nhiều rồi giờ đến liền ông ra tay thể hiện, he he



alehap (405)

Stop ăn thịt Chó

Highslide JS

Highslide JS

[Hình: 1305082460_dbe8da34366804e4af597693936_prev.jpg]

[Hình: 1305082397_d99fe914719e3ce11066cad36b4.jpg]

[Hình: 1305082393_ccbb2b4189930c9a88a73a5d582_prev.jpg]

[Hình: 1305082382_bf6ce4d86a19b92ddce2f096d1f_prev.jpg]

 



theriver (406)

Cô Phập khoe Iphon diên nhờ, y như ăn bán rán lót bằng tờ polime hốhốhố.

Cảm ơn cô bài trừ tà, ngải, ma bằng tỏi. Vện miềng bế con ga ngoài chơi tuyền bọc 1 đôi đũa 1 con dao nhỏ đút vầu xe, đéo biết mẹo ở đâu. Lần sao nói con cầm 1 củ tỏi thôi đỡ likkik.

Vụ tỉn tỏi thì ông pa miềng vô mẹ đối. Bữa đéo nầu ông cũng tỉn 1 vốc, đỉnh cao 1 bữa ổng xơi nguyên gần 1 bát ăn cơm tỏi ta, nhai raoráo raoráo dư đậu phộng, gất ngon lành.

Ổng chả bao giờ bị đường guột, bị đao bụng đéo gì, mặc dù bần nông vẫn tỉn hehe tiết canh dư thường.


@ ID card con Lói đồn
Đì mé cái ID card nằm lùlù trên bản cỏn chứ lẫn lẫn cái đào buồi. Mục đích của cỏn có phải là nhờ 4C tìm ID đéo đâu, mục đích cỏn nài

---------------
Lói đồn viết:
Thôi thì tôi cũng thú thật trình tự của cú mất CMND như sau:
Tầm 7:00 PM hôm qua (24-11), tôi xuống nhà định đi Parkson mua giày, thì trời bỗng cho thấy dấu hiệu sắp mưa, thế là tôi bèn không đi nữa.
---------------

Cỏn khoe mua gày ở Phắc-sơn, ID chỉ là dẫn truyện thôi hàhàhà.








Do L (407)

Cô Phập Phù@ Cô cho miềng hỏi kinh nghiệm cái.

Tầm xong ông Công ông Táo miềng tính cho gánh hát đi Đồng Văn - Mèo Vac - Cao Bằng thì  THỜI TIẾT có khả dĩ không?

Gánh hát Đồng Ấu nhá CÔ. Thanh Cô hay.


Già Không Đều (408)

@ Cô Vơ:

 

Đéo gì mà Cô nghĩ tụi Phập, Lói đi khoe mấy cái Iphone với Giày ngoại mua Parkson. Có đáng gì đâu mà gọi là khoe cô nhỉ, thường thôi mà.

 

Anh chỉ thấy mỗi con Phập khoe tần suất tỉn siêu hạng của cỏn thôi, địt mẹ làm Anh gato rất, con này trán zồ như sân bay Bạch Mai, môi ướt rất điêu, giọng trọ trẹ rứa mà răng sát gái lắm rừa hè!!! Con này được cái đông xèng, mỏ dẻo he he nên gái lang thang nó quân quần.

 

Địt mẹ, con Phập là tarzan boy lâm tặc cái đầu puồi Anh đây nè!



Delete (409)

@ Cô Phập
Cồngfơm cho cô Phập, chơi tỏi xong nhai ít trà khô, nước miếng ra ko nuốt mà xúc xúc khoảng 1-2 fút, đéo ghê thì ực fát, mòm lại hoàn mòm hehe.

Dưng cơ mà Del chơi tỏi hay bị đao bụng dù đã ăn cùng cơm và dau, âm ỉ âm ỉ 3-4 tiếng là hết, ko quặn. Có cô nào tươngtự?

Ăn tỏi chữa cảmcúm (mới nghẹt mũi) và viêmhọng (mới rát họng) hiệuquả dất nhế, Del nhai 2 ngày là gần hết mẹ, ngài thứ 3 là hết. Từ hồi cô Phập quẳngcáo đến giờ Del tuyền chữa như vại, cẩm ơn cô!



theriver (410)

À, phát hiện ga con Lói đồn trẻ trâu đến giờ vẫn dùng túi đựng bút phẹc-mơ-tuya nhế. Không biết tủi tủi có in hình helo kitty không.


Cute' quá đi hehe


Già Không Đều (411)

Ăn tỏi chữa cảmcúm (mới nghẹt mũi) và viêmhọng (mới rát họng) hiệuquả dất nhế, Del nhai 2 ngày là gần hết mẹ

 

Ông già Anh ngày xưa bị cúm, sổ mũi ngẹt mũi đéo bao giờ dùng thuốc tây ( dù nhà Anh đéo thiếu thuốc gì he he), nhưng ổng chỉ cứ lấy tỏi giã ra rồi phai với ít nước ấm. Xong, nhỏ thẳng 2 lỗ mũi ừng ựng í, thế là xong.

 

Địt mẹ hùi nhỏ có lần ốm, Anh đú thử, nhỏ vào, nó xông và cay hắt đến tận bên trong não luôn í, khinh hoàng. Cô nào chịu được nhiệt chơi cách này đảm bảo tăm tăm hết cúm hết sổ mũi sau 1 ngày. Ah, nhớ là chơi tỏi ta nha, tỏi Trung Quốc to to giờ không linh.



Phang_Phập (412)

@ Gìa không đều: Đệt mệ anh bẩu thủa hồng hoang anh mần Tac-dăng kiêm Lâm tặc chứ giờ mấy niên đổ lại đây anh trở về với chánh nghĩa Quốc da rồi, về với Chánh nghĩa thì mới có gái gú được chứ, chứ mần nghề đó gờ chắc anh đang bay ở trên giời mẹ lâu rồi. À, anh nhầm mẹ tuổi anh bây giờ với hồi xưa, lúc anh mới ngoài 20, đệt mệ nên quá cố, anh nghĩ hồi xưa chiến đấu với Vện Vẹo thoải mái, xong xuôi sáng ra đi học bình thường, học xong đá bóng đến tận 2,3 h chả sao, dưng giờ già mẹ rồi, gần gấp đôi tuổi hồi hổi mà đéo biết, nên cần hạn chế, dưng mà no dồn đói góp thôi cô, thỉnh thoảng có tý Vện mới và ngon nên đành phải tặc lưỡi chiều chuộng Vện Vẹo tý.
- Đúng là con Gìa đều nầy biết dùng tỏi để chữa cảm cúm nhức đầu, dưng đéo ai dùng dấm, anh cảm cúm thường bày cho bọn bỏn là giã tỏi nhỏ ra rồi cho riệu vào, loại càng nặng càng tốt, rồi dùng 2 que tăm ngoái tay ngâm vào hỗn hợp đó cắm thẳng vào 2 lỗ mũi, đệt mệ thay liên tục cứ nhạt mùi tỏi và riệu nặng lại thay, kể cả lúc ngủ, tất nhiên dùng tỏi không thì đã đâu đầu lâu rồi, còn dùng thêm riệu và để liên tục cả đêm đéo phải đứa nào cũng mần được, dưng mần được thế thì đến sáng mai, khỏi hẳn, chắc con mẹ luôn.



theriver (413)

Gúc tác dụng của tỏi, đì mé dư tiên dược nhờ.
- Phòng chống bệnh tịm mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp
- Phòng chống ung-thư
- Sát khuẩn (Chống viêm đường hô-hấp và tiêu hóa)
- Chống sưng do muỗi đốt (cái nài tốt cho trẻ-con)
- Thuốc kháng-sinh (giúp gái trị được trứng-cá)
- Tăng ham muốn tình dục (giống viagra): Nhẽ do cô Phập thường xuyên nhai tỏi nên địt khỏe?
- Ngoài ra tỏi còn trị lạnh, cảm cúm, đao họng, giảm cholesterol, cao huyết áp, sơ vữa động mạch, rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng bàng quang, bịnh về gan...


Kiêng dùng khi đang trị bịnh máo-loãng hai đái-đường.


Phang_Phập (414)

Nhân chuyện nói về mấy món nầy, có nhiều món áp dụng được cho cả người lớn lẫn trẻ con, anh từ bé ít dùng thuốc Tây nên giờ thấy mấy quả thuốc Tây là sợ vãi lái.
- Gấu nhà anh hay dùng mấy quả này trị cảm cúm, nhức đầu cho trẻ con nhà anh nầy, mà anh thấy hiệu nghiệm rất.
1. Chữa ho:
Lấy quả chanh bọc vôi xung quang rồi bỏ mẹ vào than hoa nướng lên, sau đó vắt lấy nước cho trẻ con nhà anh uống, ngày hôm sau thấy hiệu nghiệm liền.
2. Chữa sốt: Gấu lấy lá diếp cá cho vào 1 bát nhỏ rồi ép ra lấy nước cho uống, nhớ là diếp cá phải ở nhà trồng ý, nhà anh hay trồng lá diếp cá loanh quanh chỗ đất nào trống như bồn hoa, bồn cây, ở Nụi nầy đéo có đất dưng anh thấy Gấu để vào mấy gốc cây cảnh và khoảnh đất trống mà ra nhiều phết, 3 ngày vắt lấy nước mà vẫn còn mọc đầy, nhà cô nào rộng rãi mà gần chỗ rửa bát có mương nước chảy và đất trống thì trồng ăn không hết.
- Hàng ngày dùng 1 bát hẹ cắt vào 1 lát nghệ rồi hấp ép lấy nước cho trẻ con uống, anh thấy đều hết và hiệu nghiệm trong 2 ngày thì hết.
Quên đối mới trẻ con thì các cô đừng lạm dụng thuốc Tây nhiều quá, anh thấy bác sỹ nó hay bơm quá liều kháng sinh vào cơ thể con các cô, sau nầy bị bệnh đó thì các cô lại gọi chính thằng bác sỹ đó, trừ mấy trường hợp nặng và phải có chỉ định của Bác sỹ thôi, còn cảm cúm hắt hơi, sổ mũi thì thuốc Nam mà giã cho anh. Gio thì có dịch vụ mần trắng răng chứ hồi xưa đứa nào nhà có điều kiện cái là biết ngai, bú thuốc Tây nhiều, hàm răng đen và xỉ, ố màu, trong khi nhà anh đứa nào răng cũng trắng bóc, đến tận bây giờ chưa phai.


Phang_Phập (415)

Tiếp về chữa mấy bệnh cảm cúm dức đầu ở người lớn:
- Chữa bệnh cảm hàn dùng hành tăm còn chữa được, huống hồ gì cảm cúm thường thường, ở Nụi hay Gồng có Hành tăm không, anh nghĩ  là ít, nhà anh thì lại chuyên dùng Hành tăm nầy để nấu nướng, thơm phưng phức, chả hiểu sao hành này thơm ngon nầy thì dân sành ăn ở Nụi và Gồng lại đéo có mấy nhở.
- Bạn anh hồi hổi đi đá bóng xong nóng quá về tắm bụp phát luôn, địt mẹ bị cảm hàn tại trận luôn, sốt ốm tức thì, đéo hiểu gì??? anh đi bú bia về thấy người yêu nó kêu anh sang xem thế nào, anh sang thấy nóng rực và sắp viết di chúc, vội phi về nhà bốc 1 bát hành tăm tiện thể lấy luôn chai Vốt-ka to sang cho nó, con người yêu đéo hiểu gì, anh bảo hành tăm rửa sạch chia làm đôi, 1 nửa anh dựng thằng đệ dậy tống vào mồm bảo nó nhai và nuốt, đồng thời anh cho nó 1 cốc Vôt-ka 39 độ vào mõm, được cái nó sợ chết nên cố, nuốt xong thì nằm đắp chăn, 1 lúc sau, nó lên cơn nóng rực người, cả chăn chiếu gối ướt đẫm mồ hồi, 1 nửa còn lại, để cho thằng nầy ra hết mồ hôi anh bắt người yêu nấu cháo trắng xong bỏ hành sống vào cháo bắt nó ăn hết, đéo được giã, nó làm thêm 1 bát cháo hành tăm nữa thì đỡ hẳn, sáng hôm sau đi làm bình thường và vì bát cháo hành nầy mà nó định bỏ con này dưng sau cảm động quá lại thành vợ chồng giống Nở và Phèo trong tác phẩm của Nam Cao.
- Ko có hành tăm thì dùng tỏi cũng được, tương tự, cùng 1 cốc rieuj thì khỏi hẳn, thật.



Phang_Phập (416)

- Anh thấy chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu là tự động lấy hành tăm để nhá với riệu xong lên ngủ, mai hết, còn khi đang ở rừng rú thì sao, thay bằng tỏi, vào quán bảo con chủ thái cho 1 đĩa bát sống đầy ụ, sau đó gọi chai riệu gạo ra nhắm cùng, ăn nhai sống tỏi nầy sau đó bú hết tầm 1 cốc riệu to đoành nữa là nguôn ngay, mồ hôi vã như tắm luôn, thích cực.
- Cái nầy chống chỉ định với dững đứa nào mà không ăn được cay nhé, vì khi ăn tỏi sống hay hành tăm vào xong thì mồm cũng nóng rực bỏng rát dưng chỉ 1 đêm là hôm sau hết.



Già Không Đều (417)

@Phập Mìn:

 

Nước ấm cô ah, đéo phải dấm!

 

Món hành tăm này Anh gọi là néng đó Cô ah. Vùng quê đất cát trắng thì néng nó mới thơm nồng và chất lượng.

 

Thay hành phi bằng néng phi thì còn đỉnh hơn, với một số món ăn, như làm nước mắm có dầu, gia vị, chanh, ớt…chan bún khô ui ui ngon mê ly đó.



Phang_Phập (418)

@ Thi Sông: Nốt giờ mới kịp đọc Cồn, đệt mẹ con nầy có léo gì mà phải khoe Iphone4 nhể, anh dùng nó để chắn cái dòng chữ Phập ở trên đầu khỏi quạt nó thổi bay, anh dùng Iphone từ hồ nó mới ra niên 2007 ở Việt Nam nầy còn mới có được khoảng 10 chiếc thôi cô, Iphone4 chỉ được cái sành điệu, vuốt chạm đều nguôn, dưng anh thích dùng HTC và chạy hệ điều hành Android hơn, nên giờ anh chỉ dùng HTC là chính, còn con Iphone 4 đó để thỉnh thoảng chát sex với Vện, chát Voice với Vện, IMes  mà thôi.
Trong nầy có cô nào đang dùng Iphone 4 không???nếu có thì nâng cấp lên bản 5. nhé, ở trong đó nó có 1 cái iMessenger cực hay, tức là Thi Sông thối và Phập dùng Iphone 4 đều nâng cấp lên bản 5. thì vào chỗ cài đặt Mesenger lên bật cái iMessenger và nhắn tin cho nhau theo tên or số điện thoại, khi gửi thì nó gửi theo Data của Nét và tính tiền theo kiểu Data, tính ra một tin nhắn có khi chỉ mấy xu chứ không tính tiền theo 1 Mes/500 đồng như các nhà mạng đang thu hiện nay. Đứa nào tin tin và hay nhắn tin thì he he he 1 tháng nhắn 1000 tin có khi chỉ mất có 10.000 đ thôi.


Hoaimien (419)

@ A Dành và Phập

Tiếp vụ sức khỏe cho trẻ con tránh dùng thuốc kháng sinh nhiều.

Mùa này dịch sốt xuất huyết lan tràn. Loại sốt này do siêu vi nên thuốc kháng sinh không có tác dụng. Nếu có nguwòi nhà bị sốt cao em chỉ cần lấy một nắm mã đề, cỏ mực nấu nước cho một chút muối uông thay nuwóc. Cỏ mực có tác dụng cầm máu nếu có xuất huyết nó cũng cầm bớt> Bài thuốc rất đơn giản nhưng hưu hiệu chị bộ ạ.

Bênh của Phập Lâm tặc cứ về kể cho Gấu ở nhà biết chắc chắn bệnh đau lưng sẽ tự khỏi. Không cần tiêm đâu



Phang_Phập (420)

@ Cô già đều đây rồi: Đang định PM hỏi cô thì cô lại xuất hiện, chả là vừa dồi mần cho mấy thằng em cái bằng A2, nó nhờ mua con xe 400cc đổ lên, xe hơi mới tý, giới thiệu nó mấy con toàn chê đời cũ quá, nhớ đợt trước vào chơi bạn ở tòa soạn Tuổi trẻ ở Gồng thấy mấy con nằm đắp chiếu, phủi bụi, tuần trước gọi thì bọn bỏn không bán, anh hai nhớ ra cô Gìa đều là phóng viên báo lâu niên , hay dùng phân khối lớn lại ở Nụi nên có con nào hay bạn nào bán thì ới phát, anh sang khênh về cho thằng em, tiện thì luôn và ngay, có con SideCar nào mà dân chơi chán thì cũng ới phát luôn nhá, bọn rao bán trên mạng toàn bốc cao quá mà lại đéo tin được, thành cô phát.


DG (421)

Con Phập mìn gũi gãi liên hệ mới cậu vác ít hành tăm về mà đớp, cậu mời.

Địt mẹ cậu chưa bâu giờ thiếu hành tăm mới cả nước cáy, nhút mít ... cả. Hum gùi cậu bẩu mới con vện, sao nài bố mài thăng thì nhớ cúng bố ít hành tăm, léo phẩy gà qué gì rách việc hehe.

Dưng chưởi địt con cụ con Phập nổ chiện tỉn ngài 5 nhát phát nầu, sư nội con thần bom!


Phang_Phập (422)

@ Cô Hoài Miên: H eh e he, anh hai chỉ vì cố chiều Gấu hút 1 điếu sau khi vui vẻ với Vện yêu về thì nặng càng thêm nặng đó cô, he he he, dưng Gấu hỏi sao đau lưng bảo tại anh Ga-lăng quá, he he he, đã mệt rồi còn cố cho em hút điếu, hôm sau nhấc cái xe mái cho 1 ẻm thì bị nặng luôn, he he he.
Thôi, em chào cả nhà, em đi tiêm Mông đây, đéo biết con Y- tá nó có tay nghề không nữa, nó chọc nhầm quả mũi to bằng chiếc đũa mà lệch có khi thọt mẹ luôn, mai chỉ có mỗi nằm sấp thì tèo. Anh sợ bọn Y-tá nầy cực đéo hiểu sao, phải nói là ác cảm thì đúng hơn, vì anh lạ đéo gì chúng nó, he he he,


Nhicolai (423)

Địtmẹ Tinh Hoa quán Bựa dạo này lên đời thành mẹ nó người ở trển zồi. Từ chủ quán đến các Bựa Gộc đéo còn cái gì để nói hết tư vấn về cứt do con nào ỉa đến nhà có ma này nọ khi quên ID....blo ...blaNhảm đéo chịu, địtmẹ quên thì đi mà tìm chứ có đéo jì mà fải lên quán than mấy cái vớ vẩn đấy hả Lói? Địtmẹ, lão Đòm Hói bỏ Quán đúng mẹ. Địtmẹ toàn zanh con sủa đổng như con Nhố hôm nọ về quán xá đến lúc Do L hỏi lại thì im như thóc. Địtmẹ Zì Mọi chăn chíp kiểu này anh cũng xin fép được nghỉ ngơi không sinh hoạt 1 thời gian. Nhạt vãi tiểu. Hệ Hệ



budifa (424)

Nhân lão BOM chưởi quân vô-ơn chỉ biết hỏi đéo biết bấu-cấu, tôi cảm-ơn ông lâm-tạc nhát, hehe

 

Tỏi thì xơi thường, dưng gừng thì từ khi ông khuyên tôi mới xơi. Chửa biến-chuyển, dưng đéo hại jì, nhẩy? Cứ bú đều xem sâu



DG (425)

Cậu cũng công nhận là đận nài quán Bựa nhạt như lồn phò già, đéo hấng lắm.

Thi thoảng chọc cồng cho đỡ ngứa tay gọi là, kể cả cồng con Zì lồn đợt nài cậu cũng lướt lướt, địt mẹ bổn cũ soạn lại hoài!


Đỉnh Cao Chói Lói (426)

@anh Vơ (theriver):
Tôi tậndụng cái túi đựng micro Shure để làm bóp viết, trông nó đạiloại thế này:
Mà bây giờ là thờibuổi nào rồi, mà anh Vơ lại cho rằng thiênhạ có nhucầu khoe-mẽ đôi giày ngoại ở Parkson, hay cái iPhone? Nói nghe đã thấy thảmhại. Thay đổi tưtưởng đi.



budifa (427)

Ối lão Lài đừng dỗi mà bắt chước lão Đòm chứ. Jà-hói mờ đi hết thì tôi cũng đành bỏ kuán mà đi, thương tôi tý lão ơi, hehe



Đỉnh Cao Chói Lói (428)

Anh Phang Phập thân mến.
Cám ơn anh vì đã chia sẻ mẹo chữa hôi mõm bằng trà khô, sau khi đớp tỏi.
Thú thật với anh, tôi rất thích xơi tỏi, đến bữa cơm mà thiếu tỏi thì tôi ăn không thấy ngon. Nhưng vì không biết cách xử lý mùi hôi mõm kinh hoàng nên toàn phải ăn dè.


Đỉnh Cao Chói Lói (429)

Anh Lài thân mến đừng bỏ quán nha. Ở lại cho quán lúc nào cũng phảngphất thoangthoảng mùi vị đặctrưng chớ!
Anh Fa cũng đừng a-dua bỏ quán nha. Ở lại cho quán nhộnnhịp "người-vật thuận-hòa"


Già Không Đều (430)

Anh lạ đéo cái Chánh Nghĩa Quốc Da của con Phập nổ như Mìn, địt mẹ cái thế giới mạng mông mênh đéo biết đâu mà lần nhưng chỉ cần Anh gúc “cái môi con Phập Mìn” thì địt mẹ đéo lẫn vào đâu được nha con kia. Mẹ, môi mồm xạo bá chấy!

 

Sít đờ ka, giờ muốn chơi, Cô phải chịu khó “dựng”, nó đòi hỏi cả đam mê, lọ mọ đồ chợ trời, chứ lúc nào cũng bảnh tỏn ngồi X5 như Cô tay sợ dính dầu thì địt mẹ thì giờ đi tiêm mông gái với bị gái tiêm mông cũng đéo có thì lấy đâu ra chơi xe. Xe có sẵn mà ngon hiếm thằng bán. Để Anh hỏi mấy thằng sợ vợ xem dạo nào vợ con nào cằn nhằn để xe chật nhà nhiều nhất, có alo thẳng Phập nuôn he he, PM làm đéo, thú thật Anh chả PM bao giờ nên không quen.



theriver (431)

Sử lý mùi bằng chè theo cách của cô Phập mang tính tình huống, giúp bai mùi mõm tiện trong giao-tiếp công-việc.Chứ tỉn chiên-nghiệp daily mùi mủi toát ga tuyền thân (theo tuyến bù-hôi?) đứng gần biết ngai. Nói chung khá bất tiện mới cô nầu mần môi trường văn-phòng, hô-ten.

Giải pháp trong case nài là nên chỉ chén tí-ti tỏi ngâm cho bữa sáng. Muốn ăn nhiều thì để tối, vện quen mùi đéo than vãn gì đao hehe.









Do L (432)

Cô Già không Đều @ Cô còn sức vặn Sít (3banh) ?
Miềng cho số, hình như có 02 con 65 giấy tờ bộ đội đổ xăng là chạy đấy.
Cô chơi Sit? Chắc biết anh H Bay?


DG (433)

Thế còn mùi diệu thì sâu hử bọn bựa kia? Có cách nầu khử mùi diệu tốt hông?


theriver (434)

Địt mẹ cô Lói đéo có tí hài-hước nầu nhờ.

Địt mẹ lẹp trai như cô mà đéo hài hước khác lồn gì quả dưa bở, trông ngoài ngon đớp nhạt thếch. Cô theo con Zì bao năm mà đéo học được cái khiếu hài hước, lúc lồn nào cũng nổi gân nổi bắp, chán cô quá đi.

Thảo nào 2x gùi vẫn trinh hàhàhà.
 


macu macu (435)

Lâu rùi anh hông bị cảm cúm nhức đầu nên đéo nhớ cảm giác nó thế nầu , nhưng mờ mỗi lần ngẹt mũi vì bụi anh lấy 1 chén nước sạch , bịt 1 bên mũi rùi hít nước vầu bên kia tới chừng nầu sạch cả 2 lỗ thì thui , highly recommended cho bọn cỡi xe máy .



Đỉnh Cao Chói Lói (436)

Anh Vơ nói phải. Nhẽ tại tôi buồn ngủ quá. Xin lỗi nhé. Thôi tôi chợp mắt tý.
Mời mọi người xem trailer phin Titanic được James Cameron remake thành 3D version này:





Cô Gái Buồn (437)

Hôm bữa em mọc mụn, lo quá nên em đã PM để hỏi anh TT cách chữa.
Đúng như TT đã tư vấn, mụn của em là nhọt thui chứ ko phải bệnh chi cả. Hôm đó em mua mỗi loại thuốc rửa bên ngoài TT tư vấn.
Ơn Chúa là bây giờ chỗ mụn đã lên da non.
Em cảm ơn TT rất nhiều.hihi
Chúa ban phước cho TT. Ah anh TT đừng bỏ nghề tai trái là tư vấn bệnh trên Quán giúp chi bộ nhé. Em nghĩ nhiều người vẫn âm thầm học theo nhưng ko nói đấy thôi.
TT tư vấn làm phúc tiếp,nha anh.


Già Không Đều (438)

@ Cô Dò Lìn:

 

Cô PM Phập nhế, cỏn hăng lắm rùi. Xe Cần Thơ biển đỏ chắc còn lành, Phập nằm vùng rừng nước mặn dưới dưởi chắc mua nhanh đó, nếu xe ngon.

 

Anh lái 3 gác có trợ lực thì nủi chứ quay tay Sít thì chịu Cô ah, hứng đi chơi thì theo tụi đại ca ngồi bên hông duỗi chân cho sướng thôi, nhưng phải đội mũ lụp xụp tí cho khỏi mắc cỡ í mà.

 

Biết mỗi Dò Lìn cũng dân chơi trong Quán, đéo biết Hải T, H Bay nào he he.



Phang_Phập (439)

Anh vừa chổng mông cho nó tiêm phát, đau rưng rức, đệt mệ, nhưng phải cố thôi, ko cố ko được, giờ nằm nhà lướt cồng phải chửi 2 con nầy phát:
@Gìa đều: Thanh cô phát, đéo phải là ko tìm SideCar mà đã tìm rồi, dưng không chất lắm mà giá quá cao thưa cô, còn giới Phóng viên thì hay dùng bọn Xe phân khối lớn, nên tìm đó vừa được xe ngon vừa mua được giá chuẫn, mua của người cần bán và bán cho người cần mua là tôn chỉ mà, thưa anh lần nữa.
@ Dái ghẻ: Thanh cô vụ hành tăm, dưng phải chửi cô và Gìa đều phát vì cái tội bảo anh Hai Phập nổ, nổ quặc ý mà nổ nhá, he he he, giờ anh hổng có sức và thời gian như hồi xưa (hồi xưa anh làm 10-20 ngày ở rừng thì về Nội, Gồng or Tp nào đó chơi 10 ngày nên rỗi, ko tán gái và nhậu thì biết làm léo gì cho hết thời gian) chứ nếu có thì chiến vô tư đi nhé, có thời anh yêu tận 4 ẻm chả bao giờ đụng hàng nhau cả nghe cô, yêu em nào cũng sâu sắc và nhiệt tình cả, giờ anh chịu mẹ rồi, nhiều khi nhìn hau háu mà chịu chết, toàn bắt-xê cho mấy đệ, dưng mấy đệ của anh tán gái chán bỏ mẹ ra, lãng mạn đéo ra lãng mạn, phập đéo ra phập, cứ dở ông dở thằng.



Phang_Phập (440)

@ Thi sông thối: Cô đã ăn chưa mà bảo có mùi, đệt mệ cô chứ, anh ăn ớt từ thủa mới 7,8 tuổi đến giờ mà ăn nhiều là khác có bị nóng đéo đâu, da vẫn đẹp hơn tất thảy da liền bà ở đây, môi đỏ chót đéo cần son, anh thề, còn với tỏi cũng vậy dưng muộn hơn chút đỉnh, anh ăn nhiều đến nỗi giờ bữa cơm mà ko có 2 món nầy thì đéo nuốt nổi, dưng thưa cô, anh đéo bị viêm cánh hay hách - trong - nôi như cô bảo.
@ Con Fa và ai hay đau bụng vặt: Cứ hàng ngày nếu có thì cứ ngày 3 bữa ăn gừng or uống nước gừng giã, ko có điều kiện dư anh thì cứ cuối ngày trước khi đi ngủ mần 1 cốc, sau 2 tháng anh thề lục phủ ngũ tạng và sức khỏe các cô chỉ tốt lên thôi. Thậm chí ăn Gừng thường xuyên vào rồi tỉn giao hữu với Vện Gấu thấy cũng đẹp vào dồi dào hơn, thật.



vàng son (441)

cái thế giới mạng mông mênh đéo biết đâu mà lần nhưng chỉ cần Anh gúc “cái môi con Phập Mìn” thì địt mẹ đéo lẫn vào đâu được nha con kia. Mẹ, môi mồm xạo bá chấy! @ Anh Già

Bâu nhiêu % hở anh, nổ í, anh í ?


Đỉnh Cao Chói Lói (442)



Phang_Phập (443)

@ Đo L: Tầm xong ông Công ông Táo miềng tính cho gánh hát đi Đồng Văn - Mèo Vac - Cao Bằng thì  THỜI TIẾT có khả dĩ không?
- Trả lời luôn: Đi mùa đó là đẹp mẹ dồi, hoa hoét bắt đầu nở rộ mà đường thì ít mưa và sạt lở hơn đợt vừa rồi.
- Nếu đi trong 1 tuần nhẩn nha thì tuyến nầy đẹp, sáng chạy tà tà Hà Nội - Hà Giang mất 1 ngày, đi qua KM 7 Tuyên Quang gần trường Cao đẳng TQ, dừng lại phát, 2 bên đường là trường bắn chuyên nghiệp vào đó chọn lấy 1 em dân tộc Mường giao hữu cú phát rồi lên Hà Giang (Gía đồng hạng 200k/lượt/người)
- Lên HG chả có gì, máu thì lên Hoàng Su-Phì cho biết cung đường hiểm trở, đi chợ phiên vùng cao, ăn thắng cố.
- Ngày 3 đi Đồng Văn trước, lên Đồng văn thì mất 1 ngày vì Đồng Văn có Dinh Vua Mèo và cột cờ Lũng Cú.

- Ngày 4 sang chơi Mèo Vạc từ Đông Văn qua chỉ mất có 20km thôi, đường đèo, đi qua đèo Mã Pì Lèng một trong Tứ đại đèo Việt Nam . Thích thì lên Khâu Vai chơi, nơi có chợ tình mà báo chí hay ầm ĩ, chính hội ngày 17-3. Không thích thì lang thang tý Mèo Vạc rồi về Bắc Mê (đường đoạn nầy hơi khó đi và cực kỳ hiểm trở) từ Bắc Mê rẽ theo hướng sang Bảo Lâm – Bảo Lạc về Cao Bằng (Đoạn nầy tầm 130 km thôi dưng đi phải mất gần 1 ngày, tầm 9h chạy xe gì đó.

- Thế thôi, còn từ Cao Bằng về Hà nội thì 280km cho 8 h chạy xe.



Già Không Đều (444)

Bâu nhiêu % hở anh, nổ í, anh í ? @ Son

 

0% độ nổ em ah ha ha! Con Phập chính xác bị lộ hàng với Anh, từ hôm cỏn chơi quả chụp bằng Iphone che ngang mặt trong nhà nghỉ he he, nhưng trước đó nhìn cái tướng dẹo ngồi cột ki lô mết Hà Giang là Anh đã nghi nghi rùi ha ha. Tộ sư con Phập Mìn đáng yêu quá đi. Cỏn ngồi uống bia hơi với Anh mãi mà đảm bảo giờ đéo biết đâu đấy, Hai Lúa nhờ.

Thui, dù gì cũng đồng bọn với con Fap, đéo tụt quẩn cỏn nữa ha ha. 



Phang_Phập (445)

Cô Đo L liu ý: Đoạn từ Bảo Lâm, Bảo Lạc qua Cao Bằng khó đi lắm, xe thì nên chọn xe dòng gầm cao cao tý mà đi, chỉ khoảng tầm 130 Km dưng đường khó đi lắm (trước anh đi có đoạn còn phải đi bằng 2 chân tẹo, giờ vẫn thế), còn từ Hà Nội - Hà Giang - Đồng văn - Mèo Vạc thì chả cần, xe Maitit vẫn đi ngon lành.
- THứ nữa là đợt này cô đi khả năng được tỉn giao hữu với các ẻm Mường - Mán - Mông- Mèo- Mẹo là nhiều, nên giữ sức mà cố nhé, he he he, đơn giãn thôi, anh chỉ ra một số điểm ưa thích của anh nầy.
Tuyên Quang thì cứ KM7 mà chiến, nhiều khách sạn ở đó lắm, thoải mái chọn nhé, có nhiều em Mường học ở Cao đẳng bên cạnh tranh thủ làm thêm lắm.
- Lên Hà Giang thì nhiều trường bắn chuyên nghiệp luôn, khỏi đi, dưng lên Hà Giang thì cố lên Đồng Văn - Mèo Vạc mà chiến mấy ẻm Mông nhé, he he he, vào khách sạn nào bất kỳ, cô cho thằng lễ tân vài đồng, yêu cầu nó dẫn lên tận phòng mà chiến cho sạch sẽ, thế nhể, còn không thì lọ mọ tý ở ngay Mèo Vạc có nơi chiến tại chỗ luôn, chỗ đó gần như quán cà fe ko chuyên dưng yếu tim thì đừng vào đó.


budifa (446)

Có cách nầu khử mùi diệu tốt hông?

Có, thuốc chuột, thưa Cậu Vàng

 

Chân-chọng



Phang_Phập (447)

Tộ sư con Phập Mìn đáng yêu quá đi. Cỏn ngồi uống bia hơi với Anh mãi mà đảm bảo giờ đéo biết đâu đấy, Hai Lúa nhờ.
- Ui đệt mệ con Gìa đều nầy, nó đọc ra cả nick name Hai Lúa thời đi học Đại học ở tổ hợp Cave- Et ve, ...mạn 3 trường Bách - Kinh- Xây đây thì đích thị biết anh mẹ dồi, tộ sư con Gìa phát, cái nick Hai Lúa nổi tiếng từ chợ Mơ cho đến chợ Đồng Tâm hổi hổi đây mà, dưng cũng cảm ơn cỏn phát, nhắc đến nick name nầy anh bồi hồi xúc động rất,ha ha ha, anh đéo thích giơ mẹt lên là vì Vện Gấu hay lang thang ở đây, lộ hàng thì tèo, chứ anh đéo sợ lộ hàng với bọn Bựa nghe chưa Cỏn, đệt mệ cỏn phát nữa.


An Hoang Trung Tuong (448)

Zì đơi uôi uôi Zì đã zìa gùi đơi zưng Zì fải xuống đường chút đã đì mé các cô bọn zái ngựa hở van thượngvị.


Riêng tư (449)

Bình luận riêng


ongcu69 (450)

"Hai đồng chí ấy không nghỉ việc, chặt đầu em đi"


Huyền Cầm (451)

Ui chiều đầu đông ảm đạm quá nhở.
Tặng Zì và Chi bộ iu cái nầy dzui dzui nè :






An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-24 21:50

Thành em thành em



무오 까 (452)

Chín bốt cái video hay vãi. Địt mẹ mấy thằng trẻ ranh to xác, gây họa rồi khóc gọi bố.


Huyền Cầm (453)

@ Cô Phập( aka Ngừi ga-lăng hút nhiều điếu/ngày),

Hành Tăm là hành giề nhở?
Nhìn hình mà hổng rõ. hi hi





voong ngau pin (454)

Con phập địt khỏe, anh khen,

con Phập đi nhiều nơi rừng rú, anh  khen

 con Phập ăn tỏi sống tốt. anh cũng khen

 Con Phập lại biết nhai chè khử mùi, anh lại khen.

Nhưng khi địt mồ hôi cô tuôn ra cùng mùi tỏi, mà cái mùi nài thì đéo khử đc, trừ khi vện cô quen rồi, chứ đéo quen thì tởm tởm, anh đéo khen.

Anh cũng chuyên gia ăn tỏi đây, nhưng anh phải nhịn mấy nam nai, anh thèm rất,

 Thỉnh thoảng anh ăn củ gừng cho đỡ vật, gừng với vốt ka địt mẹ phê rất, máu chạy rần rật.



Phang_Phập (455)

Nói chung bị đau lưng là một cực hình, nằm ở nhà chân tay nó cứ rung bần bật, đệt mệ khó chịu thật, thôi vào đây chém gió vậy.@Chị Cầm: Hành tăm là hành có củ nho nhỏ màu trắng như hạt lạc, xào nấu cái gì mà cho cái này vào thì thưm nức mũi, em vào Gúc gồ thì được thế này Hành tăm.@ Pín trâu: Anh ăn triền miên tỏi có bị mùi hay viêm cánh hay Hach- trong- nôi đêó dadaau nhở, chẳng qua là do vệ sinh răng miệng ko sạch nên bị thôi, cái mũi của chú nó quen mẹ nên nghĩ ai gặp mình cũng hôi dư thế, giống hồi thằng bạn anh ở trọ bẩn quá, anh lấy mẹ đất kẹt chân đút mẹ vào mũi nó, nó tắm rửa nguyên 1 ngày mà cũng đéo hết mùi mũi ý, mùi thum thủm.


ongcu69 (456)

@Tế:
Anh cảm ơn cô về sự đồng cảm với vật nuôi. 
@lũ Lừa: các cô có vật nuôi tèo thì tìm chỗ ngon lành mà chôn ổng hoặc tìm dịch vụ hỏa táng. Chứ địt mẹ lũ bần nông chỉ rình vứt xác xuống sông hoặc vứt bãi rác. 


Đỉnh Cao Chói Lói (457)

Chia buồn với anh Cụ Chín về sự ra đi của ông Chó nhà nhé.
Tôi thật. Chừng nào Lừa biết quý trọng và yêu thương động vật, cây cỏ, hoa lá, chừng ấy Lừa mới thành ông người được.



voong ngau pin (458)

Anh của con Lói thiếu ông quan trọng nhất, ông Lừa cùng phóng lợn

321694_2234815436560_1433188206_32118228_1941512080_n.jpg



voong ngau pin (459)



Do L (460)

Thanh cô Phập Phù@
Miềng chỉ quan tâm thời tiết thoai còn đi đâu mần gì thì có mấy đệ Papa thời đá đỏ bên 6 ngạn lo hết.

Dòm mấy cô Cam ấp a ấp úng chả biết luật lá mẹ gì cả. Chán. Dismia cô Cam nầu mà luật nắm vững thì dismia mấy thằng "thiên nhiên ưu đãi" cãi thế đéo?

Lại còn giả nhời toàn bộ các câu dư mài đội nào số mấy con ai....gặp miềng thì mài là bố anh Fas cũng giam mẹ 1 tháng.


voong ngau pin (461)

Đúng như TT đã tư vấn, mụn của em là nhọt thui chứ ko phải bệnh chi cả. Hôm đó em mua mỗi loại thuốc rửa bên ngoài TT tư vấn

 @ Cô gái buồn xinh đẹp mặt nổi mụn

Cái nài do âm dương loạn đả do cô chưa đả thông hết kinh mạch, tôi dự đoán cô vẫn còn xèng, thưa cô,

Như thế là rất là bí bách, cô nên quan hệ sinh ný đều như vắt chanh, đảm bảo mặt cô nhẵn như mông thằng người mẫu đéo gì trong ảnh em Hấp yêu.

Địt đều, âu cũng là tiên dược vậy.

Trừ anh Phập ra, địt mẹ anh ảnh địt tối tăm mặt mũi, tôi ghét

 



Phang_Phập (462)

Thôi, anh đi ăn cơm với Gấu đây, đau yếu nó khỏe thế đấy, đéo đi đâu ra khỏi nhà được. Đi mần về cái là lên mẹ giường nằm, chân tay cuồng cuồng chán đếu chệu. À nhân đây có con nào mà hay ăn cua Đồng rang hay canh cua thì trừ ra nhé, đệt mệ sao thế thì về mạn Thường Tín mà xem, bọn bỏn giờ nuôi cua bằng rác thải bệnh viện, tổ sư bọn Lừa và Khựa giống nhau, tởm lợm mẹ luôn, anh nhìn thấy bọn bỏn nuôi từ rác thải và ói mẹ ra luôn, thảo nào con bạn anh mạn Thường Tín đéo thấy nó ăn canh cua bao giờ, đệt mệ làng con cỏn phát.


Huyền Cầm (463)

@ Phập,

Thành Cô chiện hành tăm nhế.
Chúc Phập chóng khỏi lưng và...bị lại nhá.( ăn chơi ko sợ mưa rơi chứ nị. hị hị )

@ Cụ 69,

Hum trước đọc mà chưa kịp chia buồn với Cụ chiện ông chó ra đi.
Nhà Cầm hùi ở SG cũng bị mất ông mèo trong khi chiển nhà, mấy mẹ con khóc quá trời ,cả tháng sau Cầm cứ đi làm là lượn qua nhà cũ và gửi cá hộp cho ngừi trông nhà để mong nó trờ về.
Rùi nhóc anh cứ xem TV thấy mèo là ngậm ngùi, nó ko chịu nuôi mèo khác vì nghĩ thương ông cũ,
Giờ thì nó cũng nguôi ngoai rùi và chăm chút ông mèo mới lém.

@ Chi bộ,

Chiện là nè, sáng kiến ư ?


http://phapluattp.vn/2011112211459115p0c1085/quang-luoi-bat-nguoi-vi-pham-giao-thong.htm

Thui Cầm đi dậy đờn kiếm xèng đã nầu. bb







voong ngau pin (464)

Vui vui 1 tý,Cam Lừa trèo cây bắn tốc độ, Sao đỏ hải dương


voong ngau pin (465)

Ông cam đây, con nào đi xe đoạn nài nhớ cẩn thận  he he

 



An Hoang Trung Tuong (466)

Uôi uôi Zì buồn vãi đạn.

Thế là hôm-nai ông gùa bé (tên Cún) của Zì đã từtrần. Hưởng-zương 5 tuổi.

Vửa đêm qua Zì mơ thấy mình câu được một ông gùa (hoặc đồimồi) to bằng cái mâm trong một bể nước gộng như Hồ Tây.

Thế gùi hôm-nai Zì vầu nhà-tắm đã thấy ông Cún qua-đời, nhẹnhàng như chiếc jó mùa-thu cuối chiều bai bai ngang cửa-kiếng.

Cách nai 2.5 năm, ông Cún bị Zì sơ-ý chẹt con xe nặng 2.5 tấn qua người khi ổng đang thathẩn kiếm ăn trong gara, ngai zưới cái lốp xe. Ông vỡ toác mai và Zì tưởng ổng đã
qua-đời tốt hôm hổm.

Zưng không, ổng vưỡn sống quậtcường với quả mai bị nứt 2/3, nhiền gõ cả guộtgan ổng bên trong. Ổng bị chải máo gònggã 1 tháng jời, gùi thịt ông liền lại, còn mai ông thì không.

Với quả mai vỡ, ông Cún không nhớn được, và lúc
qua-đời ổng chỉ bé bằng non nửa bạn ổng, đồngchí Riô Cônđồ mỗi ngài chén 4 trái chuối.

Tối nai Zì mang thihài ông Cún ga phố Nguyễn Chí Thanh, thả ổng vầu một lùm hoa quanh một khóm cọ ba-chạc. Zì không muốn chôn ổng, vì Zì muốn ổng được tựzo thanhthoát khi từjã kiếp gùa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-24 21:46

Thànhkính fâniu đi các cô.



An Hoang Trung Tuong (467)

@em Buồn

Zì chúc mừng em sớm khỏi bịnh. Chiệu-khó thithoảng vầu Quán nha em.


An Hoang Trung Tuong (468)

@em Cầm, con Fập Mìn

Hình của con Fập là tỏi chứ có fải hành-tăm đâu.

Hành-tăm là hành "củ bé". Gốc ổng gần như không có củ, mà chỉ hơi fình ga chút.

Thân hành-tăm cũng nhỏ. Hành nài lá ăn gất chán, mà chỉ ăn được fần gốc (aka "củ"), ngon cực.

Các cô có-thể ngâm hành-tăm vầu zấm fa mắm trước bữa chén, chừng 10 fút là đớp tốt.

Zì có-thể đớp được 1kg hành hảnh.


An Hoang Trung Tuong (469)

Đây là hình hành-tăm. Con Fập Mìn đúng là cái loại buồizái Thực Bất Chi Kì Vị:





An Hoang Trung Tuong (470)

Ui Zì thương ông gùa Cún quá đi. Để mai bớt sốc Zì bốt cho các cô coi hình lễ đưa-tiễn ổng.

Ông Cún ơi Ông Cún ơi
Zì tậu Ông hết 150 ngàn
Chên Tam Đảo Núi
Gùi nuôi Ông 2.5 năm
Nơi gậm cầu-thang thúi
Thế đéo nầu Zì chẹt mẹ qua Ông
Gùi Ông sống thêm 2.5 năm
Gùi chiều-nai Ông về 9-suối

Sin bái-biệt, Ông Cún.



An Hoang Trung Tuong (471)

Cách nai x năm Zì nuôi một ông Kỳ Nhông. Tên ổng là Mào.

Ông Mào hiền rất. Cả ngài chỉ nằm iêm. Ai đưa thức-ăn jì trúng mồm thì chén, không đưa thì ông cũng đéo thèm xiênxỏ kêuvan, mà đưa không
trúng mồm thì hehe ổng cũng đéo thèm nghọe đầu mà đớp.

Quântử cực.

Gùi Zì đi côngtác 2 tuần. Về nhà sờ ổng thì ổng đã chết khô. Lýzo là đám đệ vứt thức-ăn cho ổng zưng đéo đút vầu mồm, thế là ổng chết-đói.

Zì cũng thương ổng rất.



Huyền Cầm (472)

@  Zì ui ,

Em đơi em đơi,
Xin chia buồn với Zì ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-24 22:17

Thành em thành em



bonse_vic (473)

Đận trước anh cũng có nuôi ông chào mào, dễ thương vãi chạn, hót líu lo. Thế nhưng sau 1 tuần đi công tác về thì ông ổng đã tèo vì pa, ma ở nhà không chú ý làm ông tèo vì đói. Nhìn ổng ra đi mà tội nghiệp quá


Nhicolai (474)

Địtmẹ con Zì Mọi không biết về hành tăm thì câm cái mõm chó lại. Anh quay lại theo quán tính thấy ngứa dái mà fải blogging để chửi.Hành của chú Fập gúc sai. Anh đã tự tay trồng hành tăm ở ngoài bắc nhưng không bao giờ được củ như ở nghệ an. Cái này trong SG có bán ở chợ Phạm Văn Hai gọi là "hạt nắng" Trồng cái này phải đất xốp có rơm vụn , mùn cưa củ to nhất cũng chỉ cỡ 2 hạt ngô còn bình thường chỉ như hạt ngô, lá bé tí, to như cái kim khâu bao tải là to nhất ( chứ đéo như hình con Zì Mọi gúc). Đặc biệt rất thơm, nấu cháo ăn đỡ cảm và đặc biệt nhất là kho thịt gà. Địtmẹ thơm 12 cây số vẫn thấy điếc cả lỗ mũi. Nó trong gúc đây. Nếu cần tý anh vác máy ảnh chụp cả đống củ khô nhà đang dùng cho mà coi. Hệ Hệ


Huyền Cầm (475)

@ Zì ,

Vậy là tên Phập đau lưng quá nên nhầm lẫn ạ .hi hi
Hành này thì em cũng quen thấy dân nhậu ngâm đá chén  mờ, chứ hành của Phập thì thấy lạ lạ.

Thanks Zì .



An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-24 22:30

Ìa ìa cỏn là Fập Mìn mà



An Hoang Trung Tuong (476)

Chết cười mới con Bín Buồi Nghé mới con Fập Mìn

Làm jì có mùi tỏi nầu bốc qua bùhôi hả?

Bọn nài đéo biết cơchế của mùi à?

Cái mùi các cô tưởng bốc qua bùhôi ý, thựcchất ổng bốc từ zạzài, thôngqua van thượngvị đóng không kiến.

Van thượngvị của Lừa đafần bị hở, nên bỏn ăn xong cái đéo jì thì người chunh-quanh cũng hưởi thấy mùi, chứ không riêng jì ăn tỏi sống. Càng jà van vản càng hở, và mùi bốc từ zạzài càng nặng (mời coi bài Mùi Jà của Zì). Bọn Tai thì cũng nhiều con bị hở van thượngvị, zưng tỷlệ ít hơn Lừa, nhẽ zo chếđộ ăn-bú của bỏn hợplý hơn.

Tinhiên mùi tỏi thì đúng là khó-chiệu cực.


vàng son (477)




Hồi mẹ em ốm được cho 1 ít hành tăm, em nhớ là nó như hình trên.

 

 





An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-11-24 22:28

Đây là hành-kim



An Hoang Trung Tuong (478)

@con Lài Mồm Bẹn câm mồm đi. Biết đéo jì về ăn-bú mà cũng xía vầu.

Zì nói tiếp về bịnh Mồm Thối nài.

(1) Các cô bị
Mồm Thối nặng, như con Lài Mồm Bẹn chảhạn, thì không fải là zo các cô không đánh zăng hoặc sâu-zăng (các bịnh nài có gây thối mồm, zưng không thối tới điếc mũi), mà zo các cô (i) hở van thượngvị và/hoặc (ii) chén các loại thức-ăn vửa nặng-mùi vửa chóng fânhủy.


Delete (479)

Sao không để ông Cún trong một công viên nầu đó hở Zì.
Jữa đường náo nhiệt, hồn ông có vui?




An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-11-24 22:32

Zì nghĩ cho ông vui mới đời thêm một chút. Ổng suốt đời câm-niến gùi.



Huyền Cầm (480)

Ui  em tự GUC thì thấy hình như Hành của Zì, của anh Chuồn và của Phập đều là hành tăm ấy . Cò lẽ là tùy thời gian thu hoạch thui. he he
Hành tăm- cái tên lạ lạ nhở.
Em cứ nghĩ là tiếng địa phương. hi hi.




Mr. Tran (481)

Quý anh MTMT sao không chiển thi hài quý rùa lên Tam Đảo? Sinh đâu thác đó. Trên trển lại là vùng cao, xanh, mát mẻ.

Đận trước tôi kể mãi rồi, hồi nhỏ có nuôi 2 bạn chó, dưng bị quý anh và đồng bọn câu mất. Tôi buồn lắm. Vì thế giờ tôi không nuôi con gì hết. Để không phải buồn khi bỏn mất or die, thế thôi.


bonse_vic (482)

Riêng vụ hành quynh à quên hành tăm anh vote một phiếu cho con Lài mồm bẹn. Hình của dì thối sai con mẹ rồi. 


An Hoang Trung Tuong (483)

Trước khi jảng tiếp về bịnh Mồm Thối, Zì bốt bài nài tặng ông gùa Cún của Zì:

Gồi Mai Đây Khi Mình Chia Tai Nhớ Fút Jây Nài
Gồi Mai Đây Khi Mình Xa Nhao Nhớ Đến Nhao Goài..








Nhicolai (484)

Đây là hành-kim------------Địtmẹ còm câu cuối, zồi đi đọc sách thánh hiền nầu! Nó chính là hành tăm đó con Mọi Zợ ạ.Nó xuất fát ở nghệ an và được gọi là hành tăm. Câm ngay mõm chó khai mù lại. Đừng cãi cố.Bye. Hệ HệP/s: Em Chìa Vôi vào khai sáng cho nó hộ anh cái.


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-24 22:42

Cút đi đọc sách đi. Ngu như ông chó ý mà cũng cãi. Gọi Hành-kim vì cọng ổng bé như kim. Còn Hành-tăm thì củ bé như tăm.



vàng son (485)

Về ông rùa Cún of Zì: liệu ổng có bị các ông chó phát hiện ko Zì, bãi cỏ hoa ở NCT Son thấy đông người hay ngồi chơi, dắt chó đi dạo, ngoài ra kiến cũng sẽ phát hiện ra & xơi thịt ông rùa nữa.



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-11-24 22:41

Ổng bé mà em. Chỉ nặng chừng 2 lạng thôi.



An Hoang Trung Tuong (486)

Đừng Khóc Nữa, Jó Sẽ Buồn, Vì Mắt Ướt Hoen Gùi..
Mình Chia Tai Jó Bai Bai
Còn Đó Khung Chời Xám Mây


Đại Tướng xìtin (487)

Hơ. Trong này đang có đám ah?
Thành kiếng phân ưu với TT Đĩ Đực. Tâm trạng khi mất con vật cưng, em hiểu rất.
Ah mà TT nuôi con đéo gì cũng củ tỏi sớm thế, nhẽ cửa nhà nhằm mẹ hướng lục sát mà hóng cứt phỏng?hehe
Nhà cũ của em nuôi ông dề sống ông đấy. Sinh con đẻ cái loạn lên, mang cho ko hết.
Ra nhà mới chưa đầy 1 năm, các ổng rủ nhau ra đi hết cả. Ổng thì nghoẻo, ông thì bị bắt mất, ông thì bỏ nhà đi.Nhà còn lại đúng mấy ông người sống nhăn.hehe
Hóa ra tuổi bô lão zai, nhà quay mẹ ra đúng hướng lục sát. Nản không?
Ơi em Nhung 9x ơi. Em nơi mô. Vào chơi với anh. Mình chơi đồ hàng nhé cưng. Có cả kitty luôn. Anh đóng ông pa, em đóng bà ma, còn kitty làm ông con nha cưng.hí hí 
Anh chưởi Đỵt con mẹ đứa nầu làm em Nhung 9x của anh bỏ nhà ra đi! Đỵt mẹ bọn hãm



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2011-11-24 23:16

Thành cô thành cô



vàng son (488)

Đừng Khóc Nữa, Jó Sẽ Buồn, Vì Mắt Ướt Hoen Gùi..
Mình Chia Tai Jó Bai Bai
Còn Đó Khung Chời Xám Mây @ Zì yêu
Chia buồn cùng Zì.
Nhưng mà Zì sến quá đi.



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-11-24 22:55

Thithoảng cho Zì sến chút đi em hiahia


Pepti (489)

Địt mẹ bà Zì, Hành tăm thì gọi là Hành kim hay hành kinh gì đó .
Đéo biết nhưng cứ phán như đúng rồi.
Hành tăm đó nấu thịt lợn rất ngon. Nên ngươi ta nói " Con gà cục tác lá chanh, con lợn ụt ịt mua tui củ hành".
Hành tăm đó mà phi lên thì mùi rất thơm, thơm hơn hành củ mà hay muối để ăn mới bánh chưng thịt đông ý.

Thôi, Bà Zi có phải là thánh đéo đâu. Thỉnh thoảng cũng phải sai chứ. Như tối qua í, đoán sai mẹ AC với Barca í.




An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-11-24 22:54

Câm mồm


Đại Tướng xìtin (490)

Ôi đỵt mẹ.
Anh đang ngồi ban công hóng gái với chém gió, ở đâu ra ông chiêm Lợn  bay xẹt phát qua. 
Ổng thả xuống đúng 1 tiếng: éccccccccccc!
Vãi mẹ dắm
Thôi anh chuồn vầu nhà xem phim cho lành đơi...


An Hoang Trung Tuong (491)

Hồi tintin Zì gất thích bài Gồi Mai Đây bốt zưới zưởi. Đặcbiệt là khi fối bè (aka Jao Fối) một gái một đực.

Sau nhớn, học tiếng Tai Ban Nha, thì thấy hehe nhời gộc chán hơn nhời Lừa. Hóa ga Lừa cũng có cái haiho fết hehe.

Nhời gộc tiếng Tai Ban Nha nài:

Quisiera que supieras, vida mía
Lo mucho que te quiero y que te adoro
Tú vives en mi pensamiento
Y ahora me arrepiento si yo te hice llorar.

Yo nunca te hablo a ti con la mentira
Yo siempre te hablo a ti con la verdad
Quisiera que olvides el pasado
Que vuelvas a mi lado, que tengas compasión.

Believe me when I say how much I love you
Believe me when I say how much I care
Forgive me, give me piece of mind
All I need is time to prove my love for you.


Huyền Cầm (492)

@ Zì ui ,

Em cũng thiệt nhìu kỷ nịm với bài " Rồi Mai Đây"...
và em thích lời Việt đó lém.
Nhớ hoài cái " khói thuốc không mầu..." ấy.




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-24 22:56

Em tự hát gùi bốt lên Quán coi nầu hiahia.


An Hoang Trung Tuong (493)

Mần quả Spanish Version



An Hoang Trung Tuong (494)

Rồi Mai Đây
Lo Mucho que te Quiero

(Lời Việt- Trường Kỳ)

Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến nhau hoài
Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến hôm này
Mình nhớ mãi những gì mình chất chứa trong lòng
Mình chia tay gió bay bay, còn đó khung trời xám mây

Mình xa nhau, xin đừng đi mau, nắng sẽ phai màu
Mình xa nhau, xin đừng quên mau, khói thuốc không màu
Hồn quyến luyến những gì mình đã cho nhau rồi
Còn cho nhau chút dư hương, sợ vỡ tâm tình vấn vương...


An Hoang Trung Tuong (495)

Zì jảng tiếp về bịnh Mồm Thối

(2) Khi các cô
hở van thượngvị, thì mùi thối từ Mồm các cô là vĩnhkỉu, thườngtrực, zài-lâu, và truyềnkiếp.

Chỉ zuynhất có một fươngfáp để chữa chứng hở van thượngvị, đó là Dâm Công.

Khi các cô chén các loại thức-ăn vửa nặng-mùi vửa chóng fânhủy, thì mùi Thối
từ Mồm các cô là tạmthời, mãnhliệt, và caiđắng.

Các loại thức-ăn đó thành cứt ngai trong zạzài các cô mà không đợi đến khi chiểnzịch xuống guột-jà aka Trực Tràng.

Để tránh kiểu Thối Mồm nài, các cô buộc fải từbỏ món-ăn khoáikhẩu thôi.




macu macu (496)

Đang giờ sến àh anh góp tí nhạc hú hú hú



Water (497)

Chia buồn vụ ông Cún với anh Già Hói TT nhé!
Nhà em từng nuôi rất nhiều ông chó ông mèo. Em cũng yêu các ông rất.
Dưng mà, sống trong cái bể Lừa nầy thì nuôi một ông nào đó chỉ mang lại nước mắt và nỗi buồn thôi!
Ông chó ông mèo, ông thì bị xe máy chẹt chết , ông thì dính bả chuột bả chó sùi bọt mép ra chết, ông thì bị bán mang đi xẻ thịt, ông thì bị chúng nó câu chắc cũng đi xẻ thịt chết tốt.
Có duy nhất một ông chết bệnh, mà ông ổng bụ bẫm xinh ơi là xinh, em yêu ơi là yêu! Thế mà ngay sau cái đám tang đầy nước mắt của em khi chôn ông ở vườn nhà, lũ ngợm ấy rình lúc em sơ ý đã đào phéng ngay lên đi xẻ thịt ăn với nhau. Còn sót lại bộ lông cho em phát hiện.
Ghê tởm. Căm thù. Khốn nạn khốn kiếp cho lũ ngợm ăn chó ăn mèo. Sao chúng nó không bú bả chuột chết hết đi???
Mỗi lần chứng kiến một ông chết, em lại tự hứa với lòng mình sẽ không yêu bất cứ ông chó ông mèo nào nữa.
Cuối cùng thì lại vẫn yêu, vẫn khóc.



An Hoang Trung Tuong said to Water 2011-11-24 23:21

Thành em thành em



chiavoi33 (498)

Hi anh Lài. Vôi đây. Zì đang buồn, hi, chắc đang muốn cãi nhau cho vợi bớt đó thôi a.

 Hành tăm đúng là loại hành như a Lài và Tím bốt đấy. Gọi là hành tăm chắc vì lá nó nhỏ như cái tăm í.

 Hi, tên Phập dân Nghệ, thường xuyên ăn hành tăm mà không biết cây hành thế nào. Đúng là dân công tử nội thành rồi.

 



An Hoang Trung Tuong (499)

Đù mé Zì sến quá Zì mời các cô nghe chút nhạc-vàng Tai thời 6x-7x:

Living Next Door To Alice. Smokie




An Hoang Trung Tuong (500)

Zì tiếptục mời các cô nghe chút nhạc-vàng Tai thời 6x-7x:

From Souvenirs To Souvenirs. Demis Roussos.




An Hoang Trung Tuong (501)

Zì tiếptục mời các cô nghe chút nhạc-vàng Tai thời 6x-7x:

Living Eyes. Bee Gees.




Phang_Phập (502)

Chết cười với con Dì đồng bóng thói mõm: Địt mệ hình đó gọi là hành tăm hả cô, đúng là con lợn, đệt mệ nhà anh chỉ có xài mỗi hành tăm để xào nấu, củ hành nó nhỏ xíu như hạt đỗ và hạt lạc, to hơn một tý cũng có, đặc điểm là phi hành mỡ nóng lên bỏ củ hành tăm nầy vào thì thơm lừng, cả xóm nghe thấy, đéo biết thì câm mõm lại chém gió à. Cô thử ăn 1 bát củ hành tăm sống xem nào, có khi cô lên nóc tủ mẹ dồi mà bảo ăn 1 cân, đúng là đệt mệ đã ngu còn lắm nhọt, đéo biết thì câm mõm đi, mai đến nhà anh biếu 1 cân về thử rỗi hẵng nói, hành này ít có ở Nụi và Gồng.- Với anh đệt mẹ ăn tỏi sống từ bé đến h, nếu mà có mùi thì mùi của thân anh nhẽ nặng hơn mùi chuột hả, ngu lại lắm chuyện, anh bảo rằng ăn tỏi sống or hành sống thì đéo bao giờ có mùi như con Pín Trâu nói nghe thủng chưa con, đéo phải lúc nào cũng có tỏi tía cho anh ăn trừ ở nhà, còn đi xa ko có tỏi ta thì anh thay bằng ăn hàng sống, hành sống anh để nguyên củ to bóc vỏ rồi cắt lát bỏ vào chén nước mắm, khi ăn thì chấm mắm và ăn hành ở trong chén luôn, nó do khẩu vị của anh là phải ăn cay nên thế.


An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-11-24 23:31

Tắt mìn đi con nài



An Hoang Trung Tuong (503)

Thương về các Ông Chó, mời em Nước Yêu mới các cô coi bộ fin Sô Liên "Bim Trắng Tai Đen":






voong ngau pin (504)

Con Phập mấy cả con Dì nói ăn tỏi đều ko có mùi qua bù hôi hả ? địt mẹ các cô ăn đều 1 tháng đi rồi làm gì cho nó ga bù hôi thử ngưởi xem có khét mùi tỏi ko? anh nói có bù hôi có mùi nếu ngài đéo nào cũng ăn 1 củ  tỏi sống đới, còn ăn 1 ,2 tép nhỏ thì đéo chấp, 


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-24 23:34

Zì mỗi bữa tối ăn 3 củ tỏi (tầm 30 tép nha con Buồi Nghé)



An Hoang Trung Tuong (505)

Zì chán mẹ gùi. Zì đi tọa.


Sành (506)

Đì má TT làm anh sến lây với  Mucho que te Quiero, aka Rồi mai đây! Bài này gần 3 chục năm trước anh vừa đàn vừa hát chia tay các bạn cùng lớp cuối cấp 3. Mẹ kiếp, giờ mỗi người mỗi ngả, mỗi khi nhớ đến bạn cũ thì anh lại đàn hát bài này, buồi nguồi quá!


Phang_Phập (507)





@ Thi cầm và Chìa vôi: Chính xác thì đây gọi là hành tăm, tối mai mang đến biếu cô giáo Cầm 1 ký về ăn thử xem có đúng thế này gọi là hành tăm không nhá, he he he, 

- ở nhà thằng Phập có nhiều thứ ít mua ở Hà Nội đó là đo ăn và thức uống, rau ria, thịt lợn, bò, gà, trứng, hành, tỏi, riệu, rồi cả mấy thứ linh tinh khác....chỉ thỉnh thoảng mới dùng đồ ăn mua ở Nụi thôi, về giá cả thì same với mua ở Nụi dưng chất lượng đương diên đảm bảo hơn, he he he, còn sản vật rừng rú thích thì mang cái gì ra Nội mà chả được.



voong ngau pin (508)

Nhưng các cô đéo bao giờ ga bù hôi khủng thì chắc chưa ngưởi đc, địt mẹ ủn ỉn uýnh gốp thì đéo ra đc bù hôi khủng, chại hay tenis hai đá bóng thì mới lòi cái đuôi ăn tỏi sống, địt mẹ cãi như phá cãi như phá



Mr. Tran (509)

Tôi đồng ý mới quý anh Bín oằn về chiện mồ hôi tỏi.
Hồi tôi còn chạy rông, không ngồi VP điều hòa, mùa hè đến là tôi không bâu giờ dám ăn nhiều tỏi vầu buổi sáng, dù đây là món must have của tôi do tôi khoái ăn phở - mỳ - bún - miến buổi sáng. Nếu mà đớp thì chỉ có đi làm việc với người khác bằng mắt.

Quý anh nầu bẩu đéo có mùi thì là vì quen mẹ với mùi hôi rồi.


Phang_Phập (510)

RA thế đéo nào mồ hôi, cơ chế các cô anh hai đéo biết chứ riêng anh tẩn thoải mái có mùi đéo bao giờ đâu nhỉ, chả nhẽ mùi của bọn Vện vẹo anh bị điếc à.


Sành (511)

Các cô nên nhớ hành tăm là giống hành không có củ chỉ có dễ và lá, nhỉnh hơn que tăm một tí. Dưới đây là link ảnh về hành tăm:https://www.google.com/search?q=schnittlauch&hl=en&prmd=imvnse&source=lnms&tbm=isch&ei=AHXOTqy0GY_itQbo1fGoDA&sa=X&oi=mode_link&ct=mode&cd=2&sqi=2&ved=0CAwQ_AUoAQ&biw=1280&bih=933


Tao (512)

Ùi, tang tóc ghê nhở. Phân iu, phân iu!
Đã lâu roài ăn sắn với ăn khoai, hum nai được ăn chóa...
Đới, hum nai anh cũng chôn ông chóa...hic, mờ anh chôn mẹ trong bụng cho nó ngấm vầu máo thịt anh. Mịa, tưởng cuối tháng đông, lượn mẹ ra cái quán nửa mùa ở chợ Gạo cho vắng, y như rằng ăn dư quặc. Ông chóa nhạt hoen hoét chả đậm đà tình cảm đéo. À, lúc đang măm có 2 thằng Khoai lượn qua, chắc bắt hơi chả nên qoai lại ngồi bàn cạnh. Hai thằng 1 già 1 chẻ được mấy chú xe ôm hướng dẫn nên đớp tòm tọp, cụng bia hơi nhiệt tình (đêm nai về đau bụng chắc). Anh chỉ hóng được bỏn dân Thụy ĐIển vác balô sang Vịt 2 tuần, đéo tham gia đàm đạo, kệ mịa tình củm cuốc tế dâng trào. Ông chóa ơi, ông thác rùi vữn xả thân vì hĩu nghị. Ngày mai, xác ông ra cứt Khoai cứt Khỉ, hồn ông thiêng thì theo mẹ hai thằng Khoai về bển đặng chuyển kiếp luân hùi.



Phang_Phập (513)

@ Sành: Con nầy giống con Dì thối đồng bóng, giờ anh mới thấy con Sành và con Dì là 2 chị iem, toàn nhờ Gúc, bạn anh tìm hộ, đệt mệ anh QUYẾT ĐỊNH xuống bếp chụp ảnh hành tăm trong nhà anh cho 2 cỏn chuyên chém gió nầy phát, đợi anh tý.


nang_giua_trua (514)

Chia sẻ cùng chi bộ là nhà Nắng cũng vừa từ biệt một chú cún nhỏ mang tên Boy chỉ cách đây hơn tuần. Chú cún rất ngoan. Đêm ngủ không có mẹ mà chả kêu tiếng nào. Boy bỏ ăn 2 bữa và lần cuối cùng Nắng còn lấy thìa đút sữa cho nó. Rồi bác sĩ tiêm 2 mũi và Boy  lịm dần đi.
Buồn rất!


nang_giua_trua (515)

Ui chi bộ lại sắp sửa cãi nhau như phá về vụ hành tăm - hành kim, giống y như vụ uyên ương - hồ điệp, và vụ cào cào - châu chấu đấy hở???

Đấy là Nắng gia cát dự như thế! Nhưng đảm bẩu đúng tăm tăm!


voong ngau pin (516)

Hành của con đĩ Dì mồm lồn thì đéo thể gọi là hành tăm đc, vì nó phải bé mới gọi là tăm, để anh xem hành con Phật mìn, địt mẹ cả 2 cô đéo ai kém ai về nổ !!!


Tao (517)

Mờ thế đéo nầu tinh hoa bù Bựa, cưng ông kún, ông kì kiểu đéo. Cút đôi ba tuần chả lẽ không quan tâm các ông ổng ở nhà ra sao, trước khi đi ngu không hướng dẫn đệ với người nhà?
Rên la làm đéo gì, các ông ổng vì ai mà chết? thối bỏ mịa.
@ chi Bựa: Tao cực thích chó, khi nhà còn rộng nuôi chó cũng mát tay. Một trong vài lần khóc trong đời cũng vì ông chó chết. Dưng hehe, thỉnh thoảng vẫn tẩn nhiệt tình, lăn tăn làm đéo. Các ổng được nhân táng chả hơn vất ra cống rãnh hôi tanh, chả hơn vứt ra gốc cây bờ bụi à. Mịa, vài hôm nữa mụ Zì ra vãn mộ ông ổng nhé.



nang_giua_trua (518)

Pín à, mình có nên cá độ coi phe nào thắng và ai sẽ phải vào tù không nhở?


Do L (519)

Dismia toàn bựa viên hăm cánh đổ cho Tỏi với Lạc (đậu phộng chén cả vỏ?) gây da mùi trên.

Miềng thật éo nổ ngày thanh niên chai tráng người miềng thơm như Chiêu Quân. Gấu say say say say như nước điếu.

Giờ sau vài niên beer diệu bét nhè chè đỗ đen thì lúc éo nào mồm cũng thối hihihi chắc do uống ít nước người ngày không tắm (SG) thì đã hơi hơi bốc mùi.

Cô Phập khoe chén hành với tỏi với ớt nhiều thì miềng chí ít cũng hơn cô Phập thêm 100gr nữa. Nhưng chỉ dám chén buổi tối.

Một cách nữa đơn giản mà hiệu quả? khử mùi tỏi là ăn xong các Cô dí mặt vầu tường Vôi hít hà mấy cái. Với một vài cá nhân đã thử thì miềng thấy hết sạch.

Mà đơn giản nhất là nhai Cao su kẹo hay ngậm kẹo cay Con Tàu. Đéo gì mà phải Chè với mút mát.


voong ngau pin (520)

@ Nắng yêu

 Con Dì thua chắc



Pepti (521)

Hỏi chi bộ , Thị nở nó nấu cho Chí bát gì nhở. Bát cháo hành đúng hông ?.
Địt mẹ, hành tăm đấy. Hành tăm trị cảm đấy. Chứ đéo ai nấu hành tây to đùng hay là hành hoa ( hành muối để ăn bánh chưng và thịt quay).



Do L (522)

COn Mụ Dì dậy đi đừng có lười như hủi thế@

Dì tư vấn miềng vụ ngoại ngữ phát.

Số là tiếng anh miềng nói tốt, tiếng pháp lợn thì kém dưng hiện tại lại phải sủa nhiều aka hoàn toàn.

Hôm nay có mấy ông bạn bất ngờ ghé qua, diamia chém tiếng anh mà như gà mắc tóc vì đầu lâu toàn sang pháp lợn.

Có cách nào sử lý vụ này không Dì? ấp a ấp úng mất hết cả việc.


Tao (523)

Ờ, ông chó ông mèo nhà nuôi chẳng may tèo thì cũng thương bỏ meịa nhỉ. Nhà ai có vườn thì đóng hòm đào sâu chôn chặt, be sỏi cuội mà trồng hoa cho đẹp. Nhà không vườn ở phố không nhẽ ném thùng rác? thôi thì thả trôi sông cho mát mẻ. Không may bọn bỏn vớt xác lên chén thì cũng coi như xong một kiếp chó (mèo).


Say (524)

Vụ hành tăm anh ủng hộ cô Lài, cô Zì sai mẹ nó dồi còn cố cãi chày cãi cối. Cái hình con Phập bốt đúng là hành nài.
Hành nài trồng nhiều ở miền Trung, đặc biệt là Thanh, Nghệ. Có nơi còn gọi là hành dăm. Loại nài thường dùng để nấu cháo, giải cảm rứt tốt.
Ngài sưa, sao khi thu hoạch, người ta bỏ vào cái giỏ tre treo lên gác bếp dùng dần. Bi giờ ít người trồng, dưng về quê vưỡn có.



nang_giua_trua (525)

Heheh... Trung Tướng mà thua thì sẽ có Bựa nào đó bị xộ khám à? Gay go phết nhở!
Mà Phập làm gì mà lâu thế chứ?


Tao (526)


Hành nài là hành hoa, hay dùng nấu ăn hoặc cho vầu bún, miến, phở...Bỏ lá đi trần qua hoặc ngâm mắm ớt là nguôn đới.
Cùng thu hoạch một luống ra đơi nài:





Say (527)

Ờ, con Tao nói phải, hành cô Zì bốt là hành hoa, còn hành tăm (aka dăm) là dư lày:





Tao (528)

Thị Nở nấu cháo hành hoa (hành hương) hay hành tăm thì đéo ai biết được nhở?
 Hành muối dưa aka hành củ nhẽ hành củ tim tím, Gúc được là hành sậy.
Cũng không rõ hành lá để già củ có to không nhở, chi Bựa ai biết không?



Phang_Phập (529)

Đây rồi, đệt mệ, anh chụp = con HTC thì lại quên mẹ cáp ở cty, nên đéo up ra được, đây, đệt mệ con Dì thối, con SÀNH lồn gúc, thằng Pín trâu a dua ăn theo nói leo, đệt mệ các cô, anh úp hành tăm ở bếp nhà anh lên cho các cô phán/ Đéo biết thì câm mõm lại, anh tưởng thế lào, lại giống bọn Cà -phò chuyên Gúc và nổ làm anh chán nữa thì quả là trái đất tròn. Đệt mệ các cô.


Phang_Phập (530)

Chả nhẽ lại giống lũ Cà - phò năm nẳm anh chán bỏ mẹ luôn toàn 1 lũ chuyên Gúc và nổ hơn Bom  hả, Bựa là phải khác bọt tý chứ nhể.Dây, hình chân thực của các côqỦA cuối cùng nầy, hỡi dững con chuyên Gúc và nổNữa nÀY


Phang_Phập (531)

Anh toàn ăn đồ ăn từ quê gửi ra, ít khi dùng đồ ngoài nầy, cứ tuần 2 lần gửi 1 thùng toàn đồ ăn từ quê ra, tính ra chi phí thì rẻ hơn mua ở Nội, anh thật, nên có nhiều cái Nội đéo bao giờ có, nên các cô léo biết là phải, anh đéo trách, dưng ghét là đéo biết như con Dì thì im mẹ mồm cứ nổ dư bọn Cà-phò mọi năm là anh ghét, he he he, gạo thì bảo đệ ở Lào và Thái gửi sang, ăn ngon hơn gạo Việt, còn gạo quê thì chỉ lấy gạo mới gặt nấu cơm cháo cho trẻ con ăn thôi, đứa nào thích anh chở về nỘI cho cả xe còn được, đệt mệ nếu cả Lâm đặc sản rừng Lào mà đóng đúng 1 quả Công 12 Phít thì anh còn mang về Nội được chứ mấy cái lẻ tẻ tính làm léo gì, he he he.


voong ngau pin (532)

Anh chưa nói đéo gì về Hành tăm nhà cô cả, nhưng hành nài của cô thì đúng có chỗ khác hành thường, nhỏ hơn, còn hành của con Dì thì đúng là nhầm hàng,  



Sành (533)

@PhậpHành mới chả tỏi anh biết đéo đâu! Khi còn ở Lừa thì cũng chỉ nghe nói đến hành tăm rồi liên tưởng đến que tăm, sang tây thấy bán giống hành nhỏ như que tăm thì cứ tin là hành tăm thôi chứ biết đéo đâu hành tăm mà lại có củ to như nõ điếu. Thôi chuyện này anh kệ mẹ chả tham gia nữa!Ở bên anh hành này bán nguyên cả chậu ăn đến đâu thì cắt đến đấy, cắt hết thì vứt chậu rồi mua mới. Thỉnh thoảng nhà hết tăm anh lại ngắt vài cọng xỉa răng cũng tiện phết. Hờ hờ!


Mit (534)

Ui mụ TT pót quả Dồi Mai Đây làm Mít bùi nguồi bùi nguồi nhớ ngài nào....hehehe 

Cám ơn TT pót lại Ông Bim Trắng Tai Đen, tối nai khi xong bữa Thanksgiving và khi khách khứa ra về hết Mít sẽ xem lại coi cảm xúc của mình có còn dư năm xưa?  Ngày đó nhà Mít có một Chị Chó Già tên Dăng-Gô, theo một nhưn vựt cao bồi Tâi ưa thích của các bô lão thời thởi.  Bọn con nít Mít gọi Chị Chỉ là con Má Gồ, bởi vì Chị Chỉ từng là mẹ.  Má Gồ sống 14-15 năm và Chị Chỉ đã bỏ nhà đi biệt tích sau khi người nuôi Chị Chỉ từ tấm bé xuống thuyền ra đi.

Thôi Mít phẩi đi sửa soạn cho bữa cơm tối nai.  Xi du lâi-tơ...hehehe


Tao (535)

Ui, đang cày dưng thử làm bé tập Gúc cái. Có tên rồi các cô cậu đi mà Gúc tiếp rồi cãi nhau nhiệt vầu.

Hành hoa :
Tên Khoa học: Allium ascalonicum L.
Tên tiếng Anh:
Tên tiếng Việt: Hành ta; Củ nén
Tên khác: Allium cepa L. var. ascalinicum (L.) Backer
http://www.botanyvn.com/cnt.asp?param=edir&v=Allium%20ascalonicum&list=species
Hành tăm:
Tên Khoa học: Allium schoenoprasum L.
Tên tiếng Anh:
Tên tiếng Việt: Hành tăm; Hành trắng; củ nén
Tên khác:
http://www.botanyvn.com/cnt.asp?param=edir&v=Allium%20schoenoprasum&list=species


Phang_Phập (536)

Thôi, chào các cô, anh hai đi ngủ đây gần 2 h mẹ rồi, trước khi đi ngủ anh vẫn thắc mắc là thuốc chiều nay tiêm Mobic đéo gì một phát 75mg vào mông mà vẫn đéo hết đau, mấy con Lang đâu rồi nhở, có bao giờ anh bị gai đốt sống hay thoái hóa đốt sống ko, giả nhời phát xem nào, anh cảm ơn nhiều nhiều, nếu mai đi chụp xem thì chụp ở đâu nhanh nhở, anh cũng chưa chụp xương bâu giờ, thử chụp phát xem thế nào luôn thể, đây Mobic dạng ống này nhẽ nhẹ quá à.


Già Không Đều (537)

Con Phập công tử bột bị chích kiêm tí đã la inh ỏi sợ đau mới chưa gì đã mong hết đau lưng hẳn. Địt mẹ, Anh đoán 90% cô bị Thoát vị đỉa đệm cột sống vùng lưng mẹ rồi. Cái tội Lao Động Vinh Quang nhiều quá độ. Cứ đi chụp cắt lớp thử xem thế nào cho chắc, rồi còn biết cách mà tiêm Steroid ( đéo tiêm mông nhá mà tiêm thẳng ngoài màng cứng), he he lại tiêm nhá Phập Mìn sợ nha, hoặc nặng thì phải phẩu thuật đó.

 

Trước mắt, Phập thử tập đu xà đều đều xem có bớt tí nào không, nếu bị nhẹ và thấy bớt, thì có thể tập đu xà thành thói quen mỗi khi đi thể dục hàng ngày. Hoặc đến bệnh viện y học cổ truyền xử lý theo cách “tác động cột sống” theo chuyên môn của bỏn, khỏi thuốc thang.

 

Nếu gái vẫn đến nhờ Anh Hai Phập châm cho một điếu thì làm ơn nghe lời Anh là nằm dưới chổng xúc xích lên cho mấy ẻm cầm gì thì cầm, làm gì thì làm, xong kéo quần đi zìa ra quán phở mần 2 quả trứng trần mới bát xáo bò nhiều hành tỏi cho phục hồi sức khỏe nha. Tốt nhất là an dưỡng, nhịn xxx và chuyển danh sách sang cho Anh GKĐ thay mặt Phập làm bài tập giúp bạn bị ốm nhá.



Già Không Đều (538)

Hình con Phập pót từ đầu ( chưa phơi khô lắm) và mới chụp dưới bếp lên( đã phơi khô), Anh chỉ biết nó gọi là nén ( néng) quê gốc Anh đầy, chứ tên gọi “hành tăm” thì lần đầu Anh nghe, có thể do tên gọi vùng miền khác nhau. Như quê Anh, hành là hành, tỏi là tỏi, nén là nén, không nẫn nộn được.

 

Nén ăn sống rất tốt, cũng như băm nhỏ phi dầu rồi xào, chiên món gì cũng thơm lựng, ăn khoái khẩu hơn.

 

Trồng nén, thu nhập tốt hơn trồng hành, giống như trồng nếp thì kiếm được hơn trồng lúa í, đơn giá nó luôn trên một level.

 

 



Riêng tư (539)

Bình luận riêng


Bia (540)

Bia mới đi Tây Ninh cả tuần về, chào chi bộ.

@ Già mất nết: Quê Bia gọi mấy cái củ be bé, trăng trắng ý là củ Nén, khi còn ở quê nhà vẫn giồng để kho cá, khử mùi dầu phộng và thơm ghê gúm.

Ngòai Bắc, Bắc Trung bộ gọi là hành tăm thì đếch biết, dưng Củ Nén màu trắng, vỏ mỏng như không, to nhất cũng chỉ bằng ngón tay cái trẻ con, nhỏ thì như đầu đũa.


Tác dụng thì đúng là giải cảm tốt, trừ tà ma, trị rắn cắn, nhà trồng nén, rắn không dám vào. Nếu đập dập Nén, xoa vào tay, có thể Tay Không Bắt Rắn luôn!!! (Nếu nó cắn, chết hay không thì Bia đếch chịu trách nhiệm nhá, há há)


Bia (541)

Củ Nén:

Một số thầy phù thủy quê Bia còn giồng Nén làm Ngải, hoặc tương tự lá hẹ hoặc là giống hình Ông Sành bốt.

Thường giồng trong hai chậu, để trước cửa nhà chánh. Cách giồng Ngải hình như Bia đã nói ở Ma Luận trong quán này rùi. Nếu cho Ngải ăn hương hoa quả thì Ngải Hiền ( Ngãi Thuần Hậu, hehé) có tác dụng giữ nhà. Nếu cho ăn Trứng - Thịt gà thì gọi là Ngải Ác (Ngải Phóng Khóang, chặc chặc) có tác dụng như sát thủ.

Các đồng chí chưa thấy một con gà mất hết sạch thịt, còn trơ bộ xương trước chậu Ngải mà không thể lý giải vì sao? Người lóc thịt gà cũng chẳng thể khéo đến thế.



Bia (542)

Tiếp về Ngải:

Cảm giác khi vào nhà có nuôi Ngải, đó là tự dưng lạnh tóat sống lưng, rùng cửa mình, vã mồ hôi, tự dưng quay lại, không dám vào. Gúm bỏ mẹ.

À mà tên Phập fò nhất phá sơn - lâm, nhị đâm hà - bá đã giải nghệ Lâm Tặc chưa? nếu chưa thì nên giải nghệ. Thắng em Bia đang làm Lâm tặc trên Lắc - Kon - Ku, năm nay thế đéo nào chết 4 lính, nó tính tặng Bia cái phản, giá 50 trẹo dưng Bia đéo lấy vì sợ có Ma Mộc, đêm ngủ nó đè, nó bóp, nó hiếp. Sợ bỏ mẹ.



Phang_Phập (543)

Anh vừa đi chích vào Mông về đây, đệt mệ đau lưng nó khổ thế đấy, tiện anh ở nhà biên ăn - ngủ Tây bắc cho con Pín trâu và cỏn Đò L vui vậy, trong này có con Pín trâu có vẻ thích hưởng lạc thú gái Mường - Mán - Mông - Mèo - Mẹo và các ẻm Tây Nguyên nhể (hay cỏn nổ toang toắc), he he he, được anh khen thằng này, tiện anh sẽ biên cho chú Pín và Đo L chuẫn bị bay Tây Bắc biết vài địa điểm để thưởng thức, lên vùng cao thì quên mẹ gái Kinh dưng không tởm đi và vui sướng.
@Gìa đều và Bia: Đệt mệ gọi là hành tăm là theo bọn Y Tuệ Tĩnh nóivậy chứ, không biết Nén hay Nẽng là cái gì, dưng ở Bắc Kỳ và Trung Kỳ hầu hết gọi là Hành Tăm, thôi đéo cãi nhâu nữa. Đây này - Bọn T uệ tĩnh định nghĩa.
- Gìa đều nhầm nhọt với liền bà nhá, liền bà nhiều đứa đéo phải cần đông xèng đâu con này, đông xèng chỉ bọn Tin tin 18-20 tuổi mới thích thôi, nhớ nhá, liền bà cần liền ông vừa khỏe và vừa đểu (thằng mả mẹ nào nói câu này đéo sai bao giờ, đểu là như diễn viên ý có thể diễn được nhiều vai, lúc thì rừng rú như người rừng có thể cướp và hiếp ngay trong mọi điều kiện rừng rú, lúc thì lãng mạn như Ti ta ních có thể makelove ngay dưới bể bơi, lúc thì tinh khôi như một chàng trai e lệ rụt rè, lúc thì ga lăng dư 1 quý ông lịch lãm,...) rất tiệc anh hai lại hội đủ cả 2 yếu tố này, thế mới bỏ mẹ chứ.



Phang_Phập (544)

@ Riêng còn Gìa đều: Vì đệt mệ gọi đúng tên anh thởi thởi là Hai Lúa, nên anh hai ưng anh có quà kỷ niệm, cỏn nầy chắc Gìa nên thích Tin tin hả, có thích mấy em SV trường múa không, hay mấy ẻm đội tuyển Bóng chuyền, anh bàn giao nào, he he he, còn riêng anh chỉ thích giáo viên Trường Múa và Huấn luyện viên tuyển Bóng chuyền he he he, thé mới thú. Hay là sao, thú tứ khoái của cỏn dư thế lào, nói rõ xem nào, anh đang đau lưng chuyển giao luôn thể nào, he he he.



alehap (545)

Em chào toàn thể chi bộ, chúc mọi người một ngày ấm áp.

Em muốn nhờ chi bộ tư vấn giùm em vụ này với, suy nghĩ mấy tuần nay rồi , già đi gần chục tuổi.

Em làm nhân viên trong doanh nghiệp nhà nước, và chắc chắn thu nhập chỉ đủ sống thôi chứ không thoải mái được, hùi đầu năm em có mở thêm công ty chuyên về vận tải xi măng rời chỉ vận tải lấy cước thôi, công việc thì không có gì phức tạp mấy nên em vẫn chân trong chân ngoài mà làm, nhưng có vấn đề đau đầu là công nợ, bây giờ chạy cước mà không cho nợ thì không cạnh tranh được với thằng khác, mà cho nợ thì ôi thôi cái khoản đi đòi nợ thì thôi rồi, có thằng nợ em từ tháng 1 tới giờ chưa chịu trả, giờ cuối năm chủ nợ của em thì cũng giục đòi ồi ồi, còn con nợ của em thì khất ùn ùn, em mới tò te kinh doanh chưa được 1 năm chưa nhiều kinh nghiệm, chi bộ có ai có kinh nghiệm đòi nợ không bày cho em với, em thành mọi người trước nha.



Bia (546)

Hhé đang hứng chuyện ma, sực nhớ chuyện Fò. Bia bam tiếp:

Chi Bộ Hà Nụi có bao giờ nghe câu này không nhỉ:

HÀ THÀNH có bốn yêu tinh

Yêu trước Hồ Giám, yêu đình Đồng Xuân

Yêu cây bàng giữa Hàng Cân

Yêu gốc cây liễu giữa sân chùa Tàu

Theo các già hói kể, thì 2 trong 4 con yêu tinh ấy nhập vào hai Giai Nhân đó là Hồ Xuân Hương và Tư Hồng (trùm Fò), Má Mỳ Tư Hồng được Khải Định (?) hay đéo gì? ban cho 4 chữ "Tiết Hạnh Khả Phong"

Còn hai con nữa thì không biết nhập vào ai sau này, nhẽ Bà Zì? hehé.

Dân gian kể: Khi Lê Quái Đôn đi thi cũng bị 1 Yêu Nữ ở Hồ Giám trêu ghẹo, thè le lữơi ý dằng cho em thủi kèn phát ?, Đôn cầm nghiên mực hất mẹ vào mặt nó. Yêu nữ khóc mà rằng: Em xinh đẹp thế, trò hất mực vào mặt thì chỉ nước chít, trò vui lòng hất chậu nước rửa mặt em, em fù hộ trò.

Thế là Đôn thành tài, nhờ fò yêu nữ.

Hết chuyện, Fịa đấy, đi nhậu.



Già Không Đều (547)

cỏn nầy chắc Gìa nên thích Tin tin hả, có thích mấy em SV trường múa không, hay mấy ẻm đội tuyển Bóng chuyền, anh bàn giao nào, he he he, còn riêng anh chỉ thích giáo viên Trường Múa và Huấn luyện viên tuyển Bóng chuyền he he he, thé mới thú(@ Phập Tịt aka Rô Mân Tịt)

 

Có trường xiếc hông? Mà xiếc thú í, cho nó mấu. Anh giờ chỉ thích hoang dại, đéo thích chuyền, đéo thích uốn éo nữa rùi ha ha, già quá mà.

 

Tks cô anyways, biết đâu Bỗng dưng muốn ấy thì PM Phập nhé, book rùi đó.

 

Mẹ, Anh ăn chơi theo phong cách như biệt động thành sài gòn í, chứ tồ tộ chư Phập địt mẹ có ngày Nghĩa Lộ chít, ngại lém.



Bia (548)

@ Em Hấp Chúa Chổm

Bia chuyên gia nợ không trả giả lời em rằng: Rất khó. Kinh nghiệm đòi nợ, đã bàn ở quán lâu rùi mà: Thuê Giang hồ, Cam, Công ty đòi nợ, Nhờ Tòa.....

Tuy nhiên ban đầu em thử làm vầy xem sao: Đòi, đòi nữa đòi mãi. Bản tánh em không dữ dằn thì tuyển em gái nào đèm đẹp, dai như đỉa ý, một hai ngày ghé, gọi điện thọai liên tục.....Nói chung là Bam Bam và bam như mấy tên trên quán làm mụ Zì nủi điên ý.

Dưng cũng phải nhắm thử nó có tóc như tên Chạn Khắm hay không, chứ trọc đầu như tên Pín thì thua chắc.


vàng son (549)

chi bộ có ai có kinh nghiệm đòi nợ không bày cho em với, em thành mọi người trước nha.@ Em Hấp
Nghe Hấp bán than chị lại nhớ vụ đòi nợ of bạn chị, gần Tết đến nơi, đòi mãi ko được, nó điều 2 xe cứu thương đến đứng chình ình trước cửa hàng of người ngưởi, kết quả, xe đứng 1,5 ngày, 5 ngày sau vợ con nợ mang xèng đến cty trả hết nợ, đây là 1 chiêu quái đản nhất chị từng gặp.
Bốt lên bam cho vui thôi nhé, Hấp đừng làm theo, chị ko thích chiêu này, được việc nhưng ác bỏ xừ.



Bia (550)

Mẹ, Anh ăn chơi theo phong cách như biệt động thành sài gòn í, chứ tồ tộ chư Phập địt mẹ có ngày Nghĩa Lộ chít, ngại lém.
----
Phong cách Biệt Động Sg có thể hiểu là: Quặng lựu đạn rùi đổ thừa cho Quốc Gia. Hehé


Mr. Tran (551)

Thưa quý em Hấp diêm,

Cách mà công ty trước đây của tôi làm là cho 2 đồng chí đến công ty nợ tiền mình. Cả ngày cứ ngồi đấy chơi thôi, đọc báo, uống nước, nói chiện phiếm và tất nhiên, đòi xiền.

 

Bọn tôi không phải dân rắn mặt hay xã hội đen hay có tay to hỗ trợ nên chỉ có cách nhẹ nhàng này thôi. Dùng các cách hoành kia, tôi nghĩ có thể sẽ đòi được xiền dưng dững thứ đến sau đó phải dự trù xem sức ta có kham nổi không.

 

 

Thưa quý anh Bia cỏ,

Quý anh nhắc tên tôi vậy chắc quý anh vẫn nhớ vụ phán cho tôi (và một vài quý anh khác). Xin hỏi quý anh đã có hứng chưa? Tôi vẫn đang hóng đây, thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



budifa (552)

Mời chi-bựa chiêm-ngưỡng lại quả ảnh "vãi Hoàng cun-đồ dùng phóng nhợn uýnh CAM" rùi xem tiếp xì-lịp ở dưới nhế, hehe

 

 

 



damnmage (553)

@ TT: Chỉ zuynhất có một fươngfáp để chữa chứng hở van thượngvị, đó là Dâm Công.
DM, có dạy Vị Công lúc \./ nào đâu nhỉ?!. Giữ đến chết đi mụ zZì hói!


budifa (554)

Nghe bài "Lo mua chó què (vì) teo qui em rồi" aka Lo mucho que te quiero, thấy fong-cách hao-hao nhạc 1 gam của Sơn Trịnh nhể, hehe


budifa (555)

Các đồng chí chưa thấy một con gà mất hết sạch thịt, còn trơ bộ xương trước chậu Ngải mà không thể lý giải vì sao? Người lóc thịt gà cũng chẳng thể khéo đến thế@ Bia

 

Người đéo khéo thế, dưng mà ông kiến khéo ra fết, hehe. Xưa xửa mần tiêu-bản xương ông ếch tuyền fẩy nhờ các ông kiến kiển



vàng son (556)

Thêm tí về công nợ, cuối năm các đồng chí quản lý công nợ nhớ làm quả biên bản đối chiếu & xác nhận công nợ = văn bản có dấu pháp nhân cho nó chắc nhở.
Son vướng vài vụ treo công nợ khống do quản lý ko ok rồi, nhân viên đi thu nợ về ko nộp quỹ, bỏ xèng vầu túi xài đã đời, đến lúc chuyển công tác, bàn giao nợ mới lòi ra 1 mớ.
Phát sinh nợ nhiều tốt nhất nên đốichiếu hàng tháng, quý, còn cả năm thì nhất định rồi. 


vàng son (557)

Các đồng chí chưa thấy một con gà mất hết sạch thịt, còn trơ bộ xương trước chậu Ngải mà không thể lý giải vì sao? Người lóc thịt gà cũng chẳng thể khéo đến thế@ Bia & Fa

Vấn đề là time lâu mau, nửa ngày & 1 ngày thì kể ra cũng kinh thật, nhưng 1 tuần or hơn thế nữa thì cũng bình thường thôi, phỏng ạ?
1 ông người sau 3 niên mà còn sạch bách thịt chả lờ


Mr. Tran (558)

Nhắc vụ trơ xương, tôi nhớ hồi hổi học môn Sinh dục, à, tôi xin lỗi, Sinh học, có nói đến chiện 1 quý ông nào đó muốn lấy tiêu bản xương chuột đã thả vào tổ kiến lửa. Độ 30' (?) sau thì sạch bách, nhẵn thín.

 

Xem phin Hô-li-út hình như cũng có những màn dư này. Các quý Kiến to bằng quý Bọ ngựa, even bigger.



theriver (559)

Mùi tỏi toát ra từ tuyến bù-hôi đúng mẹ gùi. Đìmé tỏi-ớt-hạttiêu-hành là dững thứ bữa đéo nầu liền ông nhà miềng cũng tỉn, hàng chục năm nai, lạ đéo gì. Ông pa (ăn tỏi) và thằng em giai (ăn hành củ) tính bằng bát chứ đéo tính bằng tép như kon Jì nhế. Thằng nầu đớp nhiều đeo khẩu trang hoạt tính nhịn thở vẫn biết, sure mẹ luôn. Bản thân người đớp có ngửi thấy mùi mủi đéo đâu mà cãi chài cãi cối.


Củ Tỏi
Cả y khoa cổ truyền phương Đông và phương Tây đều có dùng tỏi (tên khoa học là Allium sativum) để chữa bệnh. Dân Anh xưa gọi tỏi là thần dược của người nghèo (poor man treacle Hiện nay thì tỏi rất thịnh hành ở các cửa hàng dược thảo, dưới nhiều hình thức, tỏi tươi, tỏi khô và tỏi bột . Hội đồng về dược thảo của Đức công nhận dùng tỏi chữa chứng cao mỡ trong máu, và bệnh đóng mỡ trong động mạch. Tinh chất tỏi có tác dụng chữa bệnh là allicin, chất này dễ bị sức nóng và độ at xit phá hủy, vì vậy dùng tỏi tươi thì mới tốt.
Có thứ viên bọc (gọi là enteric coated) giữ cho chất tỏi qua bao tử nguyên vẹn và hấp thụ ở ruột được nhiều hơn, ngoài ra cũng đỡ bị mùi tỏi ở miệng. Còn mùi tỏi toát ra theo tuyến mồ hôi ngoài da thì không tránh được.
Tỏi làm cho cholesterol hạ được phần nào (được độ 10 phần trăm) nếu mức độ cholesterol không cao lắm. Cơ chế làm giảm cholesterol cũng tương tự như Mevacor, Zocor, nhưng không được mạnh như mấy thứ thuốc đó. Tỏi không có tác dụng gì vào huyết áp.





Do L (560)

Chết cười với Cô Pha@ Cô cũng gần già hói mịa rồi éo ai ngồi coi VTV6 bao giờ.

Nhưng nhẽ việc Hà Nội hay quanh quanh đới tỉn CAM là một sự việc hoành tráng được nhiều quần chúng ủng hộ?

Riêng miềng thì gặp quá nhiều cảnh : K đội áp xuất, đi ngược chiều và các chú CAM phải quay mặt đi ra vẻ không dòm thấy??? Dismia bị vịn lại, bốc cell bảo mày nghe đi nhá là có thật 100% hic.

Đó là 01 trong muôn vàn lý do miềng đéo muốn ra HN sống. Càng ngày càng ngột ngạt và đéo có tý liêm sỷ. Ông người oánh dá nhau qua quần áo xe cộ độ dày của ví và là con quan chức?

P/s Cô Phập Phù@ nếu cô có ý định mua Sit hihihi thì theo quan điểm riêng của thằng đã nuôi nhiều "con nghiện" các thể loại, thì cô nên giã từ ngay. Đồ xe vừa hiếm vừa đắt, lại bị lái chăn dắt. Trình mần ông xe cho ngon k thể bằng SG thế nên thời gian cô "dắt" xe sẽ nhiều hơn thời gian cô vênh váo dương vây.

Nếu đông xèng? Cô làm mẹ quả oeder 1 em Sít brannew giá gốc 9k về Lừa gần 20K?


macu macu (561)

Chi bộ xem con Khoai Tây học một ngôn ngữ mới trong 7 ngày nài





budifa (562)

Chết cười với Cô Pha@ Cô cũng gần già hói mịa rồi éo ai ngồi coi VTV6 bao giờ@ Đồ Lờ

 

Chíp-hôi nhà tôi còn chả xem VTV6 nữa là. Chả-qua tôi ngồi giữa nhiều luồng thông-tin, kuán Bựa là một trong số. Nhận tin từ bọn đệ tintin, thấy kuán chưa có, sợ ông Bín fản-động Anh-Cát-Lợi hiểu lầm là có vụ vãi hoàng đó thật, nên bốt.



boy65 (563)

Chào chi bộ
Cho anh xinh hoạt mới. Anh đang buồn.
Đéo rào đón lằng con bà nhằng, chi bộ dón tay làm phúc đả thông anh vụ này mới, anh xí hổ lắm, anh nhục lắm nhưng kệ con mẹ, thân anh ngu thì giờ anh chiệu, kêu đéo ai thương.

Địt mẹ, anh yêu vợ anh rất, thương ả rất, nhưng gần đây anh phát hiện ả đéo còn yêu anh, đéo còn thương anh, anh đọc báo thấy nhiều đôi lấy nhau lâu cảm xúc nó trơ mòn mẹ, nên anh cũng bằng lòng vậy, chờ cho nó qua cái giai đoạn nguội lửa lòng của ả để anh thổi bùng con lợn lòng của ả lên.
Nhưng anh đã cố gắng hết sức rồi, mà ả đéo mảy may nhìn lại anh, ban choanh 1 cú tỉn vội.
Lâu rồi, gần niên nay, ả đéo cho anh đạp mái phát nào, anh toàn phải quay tay và ịch phò thôi, địt mẹ thằng nào cười, anh vả bỏ mẹ.
Cô nào rành tâm sinh lý mấy con quỷ cái vào tư vấn anh phát, anh đội ơn, anh bát xê con bồ trẻ chân dài da trắng mắt bồ câu châu xuốt ngày miệng gâu gâu đòi xiền cho.

P/S: Ả điện nước đầy đủ chứ đéo phải mấy em lửa tắt bình khô.



Mr. Tran (564)

Thưa quý anh Fà giò,

Tôi tưởng các fin ngắn "Tòa tuyên chiến" đều dựng từ các vụ có thật? Ảnh vụ đâm chém Cam GT đấy thì đúng là diễn rùi. Dưng là dựng lại từ 1 vụ đã có.

 

Gì chứ dân uýnh nhau mới Cam nói chung, Cam GT nói riêng thì đầy. Lên Youtube search có mà cả rổ.

 

Ví dụ nho nhỏ.



budifa (565)

Thưa anh Trần Mấn,

 

Vụ nài nó hay-ho ở chỗ là VTV6 nó dựng fin, dưng có lều-báo nầu đó hóng-hớt rùi tung mẹ bài mới ảnh lên báo y dư thật

 

Chứ còn CAM tỉn dân, dân tỉn CAM thì đâu chả có

 



budifa (566)

Tôi quên không dẫn thùy-linh, tôi xin-lỗi



Không Ai Sất (567)

Anh chào TT và chi bộ đểu.

Anh nhận thấy gần đây có một thế lực thù địch rất đông đảo đang âm miu biến quán Bựa trứ danh của TT thành các thể loại Lá cải, webtretho, lauxanh TT ợ!

Mk, từ chuyện đi ỉa ra máu, mặt nổi mụn, mất ID, rùi bị vợ áp chế, vợ cắm sừng, cứt trong nhà, chữa mồm thối, chữa nách hoi hầm bà lằng các thứ lan man.

Tất nhiên TT vĩ đại của anh biết tuốt, chỉ thỉnh thoảng sai tý thôi nhưng đéo hiểu các fan của TT tại sao theo TT, một bất hủ lâu vậy mà đéo tự xử lý nổi các vấn đề cỏn con ý nhỉ? Anh đồ rằng chúng đang cố làm TT overload để TT đéo còn bất hủ nữa. Địt mẹ thế lực thù địch này thật là nham hiểm!

Đó là 1 hướng mà anh nghĩ các thể lực thù địch đang âm miu phá quán Bựa, tuy nhiên còn một hướng khác có thể đúng là: Trung Tướng hết mẹ vốn rồi!


Mr. Tran (568)

Thưa quý anh Fà giò,

Chúng ta đã chả từng thống nhất rằng các quý nhà báo đều là các quý kền kền rùi còn gì, thưa quý anh. Các quý báo mạng thì hiển nhiên là Lá Cải.

 

 

Đấy hầu như là một chân lý!

 

 

Thưa quý anh Bòi 65 (mm?),

Tôi chưa vợ nên chỉ biết câm nín khi nghe tiếng anh nói. Chúc quý anh sớm có lại không khí gia đình vui vẻ, hạnh phúc.



alehap (569)

Vấn đề công nợ cuối năm không chỉ của riêng công ty em mà của chung tất cả mọi công ty đều rất nóng, rất mong những ai có chút kinh nghiệm chỉ bảo giùm em để em qua cơn hoạn nạn chứ hông em tèo sớm quá.

@ Son iu

Hấp cảm ơn chị nha, đó cũng là cái mẹo hay chị nhở nhưng chi phí thuê hai chiếc xe đó dựng trước nhà con nợ 1,5 ngày chắc cũng bằng số tiền nợ rồi chị nhỉ?

@ Anh Bia, Trần

Cảm ơn các anh nha, ngoài cách chây lì đó ra còn cách nào hay hơn không ạ, em dưới Fồng, con nợ của em ở trên Nụi cứ chạy đi chạy về cũng được thôi nhưng phiền quá, còn việc làm ở cơ quan của em nữa.

À em báo cáo tin mừng là em học cách của anh Bia từ sáng giờ cứ Bam, Bam, Bam, dã điện thoại không ngừng từ sáng tới giờ nóng máy của địch, thằng giám đốc không nghe máy, em nhắn tin cho hắn nếu không nghe thì hãy chuẩn bị Pin để máy rung, em cắm sẵn Pin vào máy rùi nè, dã cho máy sập nguồn thì thôi, đến 13h thì địch đầu hàng, cỏn chấp nhận chuyển cho em 100 tr rùi, nhưng vẫn còn phải chiến đấu tiếp, Nhọc quá trời hu hu, khổ thế đấy.



DG (570)

Địt mẹ Trần Mấn mới cả Fa âm hộ dạt ra ngoài để cậu tâm tình mới con Năm Bòi nầu (Boy65).

 

Con Năm bòi có biết lý do tại sâu mà vện nó quai lưng để đến nũi phải quai tai mười năm giời đoằng đoẵng hông?

 

Hỏi thế thôi chứ địt mẹ con nài nổ quai tai 10 năm thì cậu chiệu, hehe chắc giờ xài tai giả hử cỏn?

 

Dưng 10 năm nhẽ hơi lâu quá gùi, địt mẹ kê chi tiết tí đi để các chú các bác trong nài còn bốc thuốc chính xác được chớ.

 

P/s: Riêng dững chiện liên quan đến vện vủng, hôn nhân dư nài, để được tốt đẹp – sin đừng nghe lời con Zì mồm lồn! Địt mẹ nghe cỏn hông cẩn thận về đổ thuốc chuột vầu bướm vện đới, cậu thật!



Già Không Đều (571)

Mả mẹ con Dái Ghẻ lanh chanh đọc cồng lướt phướt, 1 năm đéo giao hữu chứ 10 năm hồi nào?

 

Địt mẹ 1 năm với 10 năm là khoản cách 9 năm lạnh nhạt nha con kia. Tư vấn lại đi, Anh cũng hóng he he


boy65 (572)

Anh thành cô DG,

Nhưng cô đọc cồng anh đéo kỹ rồi, 1 năm chứ 10 năm thì anh làm tập 2 chứ vào đây tâm sự các cô làm đéo.

Đầu tiên anh nghi cỏn có mèo, nhưng rồi cũng đéo phải, anh khẳng định ả đéo có.

Ngày còn yêu nhau tối nào anh chả nhảy >1 nhát, ả chả sướng rung chiêm, nhưng lấy nhau, chỉ được 1 – 2 niên đầu là bốc thôi, càng ngày càng thưa cho đến nay, địt mẹ anh đéo nói điêu gần 15 tháng rồi, anh đéo được rờ bốm ả, anh cứ mò vào vùng cấm địa, ả lại đẩy tay anh ra, và bây giờ ả sang ngủ mẹ với con gái, đéo cho anh ôm chứ đừng nói tỉn, sư bố đời anh huhuhu

Địt mẹ, nhiều lúc anh rất bí, đéo mẹ cám treo heo nhịn đói, anh đang tính cho ả về hiêu để làm lại cuộc đời chứ như này anh chiệu thế đéo.

Nhưng anh lại thương ả rất, sư bố anh, anh sến đéo chiệu. 



DG (573)

Nếu hông có mèo, nhẽ vện con Năm Bòi đã đạt chánh quả đến độ "chỉ còn mỗi mắt là ướt"?

Sin lỗi vì đọc nhầm hehe cậu ngẫn mẹ dzồi!


đinh la nhanh (574)

Trường hợp của quí anh Bòi 65 nhẽ giải quyết cũng dễ thôi. Mời quí anh liên hệ với anh Lói, ngài nào anh Lói cũng online.


Già Không Đều (575)

Đó là 01 trong muôn vàn lý do miềng đéo muốn ra HN sống. Càng ngày càng ngột ngạt và đéo có tý liêm sỷ. Ông người oánh dá nhau qua quần áo xe cộ độ dày của ví và là con quan chức?@ Dò Lìn)

 

Đấy, các công dân Nụi hãy nghe một quýnh giá mà Anh cũng thấy rất chi là chí ní từ một người con gốc Nụi đã Nam Tiến thành công rùi nhế. Địt mẹ, thích Nội nhớ Nội chỉ mỗi ký ức về quà vặt là tích cực thôi, còn Nụi giờ như cặt là đéo sai đéo sai.

 

 

Nụi xuống cấp trầm trọng khoản 10 năm gần đây, theo Anh, về tất cả các mặt, trừ mặt nổ he he.



budifa (576)

Chiện của ông Bòi thì tự ông giải-quyết thôi. Mỗi thằng một kiểu tư-vấn được cái bòi, hehe

 

Tỷ-dư tôi, tôi sẽ hỏi thẳng. Nếu dính STD (nghi lão BOM quy về cấy nầy lắm, hehe) hai lãnh-cảm thì chữa. Còn nếu bẩu đéo thích thì đứng dậy jả dép bố về

 

Hehe nổ đấy



DG (577)

Gồng là nhất mà, hông nhất sao được vinh dự mang tên ông Cụ hehe.

Địt mẹ cậu gúc đôi cái định diềm hàng Gồng dưng gúc mãi hông thấy vụ dở người nầu, Gồng ngon thật!


ongcu69 (578)

@Con Bòi 65mm:
Ít facts quá, biết tư vấn thế đéo nào giờ? 
1. Đã thử nói chuyện với vện chưa?
2. Cỏn đang có bệnh tật gì không?
3. Ngoài chiện sinh lý thì các vấn đề khác thế nào? Vẫn ok như trước chứ?
4. Cỏn có biết cô phải quai tai và chơi phò không?


fanbuas (579)

Con Bòi 5, mầy phải cung cấp thông tin cho chi bựa tỉ dư:

-     Quá trình tìm hiểu cưới xin, hoàn cảnh 2 gia đình, 2 thằng iêu nhau bao lâu đưa vào nhà nghỉ đục, bao lâu thì cưới.

-     Năm nay bao nhiêu tuổi mỗi đứa

-     Hiện giờ có mấy F1 rồi

-     Công ăn việc làm 2 thằng ra sao, kinh tế chung gia đình thế nào

-     Việc ông chiêm của mầy bị vợ từ chối lý do chính của con cỏn đưa ra là gì…

Càng cụ tỉ, càng nhiều thông tin càng tốt ditmịa cắt khúc ra mỗi thò tay bốc bím bị nó đẩy ra thì dit  thằng cụ nào mà tư vấn nổi. Cố lên mầy.



ongcu69 (580)

Anh thành con Lói Thiếu I-Ốt, em Cầm về vụ chia sẻ nỗi bùn...


voong ngau pin (581)

THưa các anh các chị.

Cái ảnh đánh CAM là anh Lói chuột đưa lên, thôi thấy thiếu thằng cầm phóng lợn, 1 vũ khí xưa tôi hai dùng, lên đính chính.

Nhưng tôi cũng đã tin ảnh thật chứ đéo phải phim, vậy tôi xin lỗi và cám ơn các anh các chị đã mở mắt cho tôi.

Thật hồ đồ quá, vì lí do này tôi xin khâu mõm đến tối   



voong ngau pin (582)

@ con boy65.

Có thể vợ cô mắc 1 căn bệnh gì đó trong lỗ lồn mà ko muốn đổ bệnh cho cô do ngại hoặc gì đó,có thể HIV???? cô lên tranh thủ địt phò, cơ hội nài ko phải ai cũng có thưa cô 65



Bia (583)

Bia mới say túy lúy về đây, chào chi bộ

@ Fa - Son: Gà cúng Ngải  từ 12 h đêm đến sáng hôm sau (6H) là xong, Kiến không tác dụng, mối cũng hông. Thực Chăm chăm, Bia pịa chi.

@ Mr. Trần: Sorry quên mẹ, để tuần sau nhắn vào nhà Trần, cũng như Huyền Cầm, bam trên quán e lạc chủ đề. Tạm coi hun nhưn của Trần:

- 33 tuổi Mẽo, thuộc Cung Chấn: Hạp màu trắng, hướng Nam, kỵ hướng Tây bắc, đông bắc, tây Nam, Tây.

- Tuổi này hạp các em vợ: 35 tuổi, 27 tuổi, 18 tổiui, 81 tuổi  ( Quẻ Ly - hay mạc áo màu đỏ, thjích hoa hồng)

- Hổng bí`t em Hồng Vàng nhiu tuổi, để xem có hạp với Bạn Trần hay hông?


voong ngau pin (584)

À mà có thể vợ cô theo 1 đạo nào đó kiêng tình dục, thế thì đời cô lên tiên rồi,



Bia (585)

Thui Bia đi đón con đây, làm thằng liền ông đừng biết nhiều quá, tài đa - lụy thân. Bia thiệt.


voong ngau pin (586)

e hèm cô Bia  , cô quên anh hả?



boy65 (587)

Anh đao khổ quá, nó đéo bị bệnh gì, ngoài bệnh cá chê ông chiêm anh.

Nhà nó giàu hơn nhà anh, nó kiếm xèng ngon hơn anh, thủ nó hơn anh 1 live, địt mẹ đừng chạm vào nỗi đau thầm kín của anh hụ hụ anh tức thở quá mấy cô ….vì vậy nên anh yêu quý nó như má anh.

Đù má, anh cần đéo tiền của cỏn, anh thương cỏn thật lòng mà.

À mà thằng người yêu cũ của nó đẹp trai khoai to, chất nghệ hơn anh nữa.

Địt mẹ, anh 7x đời đầu, nó 7x đời cuối. Năm anh đưa đi khám định kỳ 2 lần, bị đéo gì đâu. Nó cũng không theo cái đạo nào cả cô Pín.

 

Cô Fa: nó bảo mệt, nó bảo ùi giời, rồi nó như cái tàu ngầm, hừ 1 phát rầu úp mặt vàu tường, nó có mượn dép anh đéo đâu cô, anh mượn của nó thì có.



Mr. Tran (588)

Thưa quý anh Bia cỏ,

Nhẽ quý anh bận rộn nên quên. Tôi làm gì mà đã 33 tuổi? Hay tôi hiểu sai ý anh? Nhờ quý anh giảng thì Nôm nhất có thể nhé. Tôi xin được cảm ơn trước.

Trong trường hợp quý anh không nhớ, lá số của tôi đây. (Tôi chỉ bốt link không thì chật quán)

 

Xin được cảm ơn quý anh một lần nữa.

 

Chân chọng.

 

P/S: Quý anh Bín oằn cũng rất nên bốt lại linh, tôi nghĩ thế.



budifa (589)

@Bòi

 

Ông thử bật đèn sáng-choang, mở bộ phin sếch, rùi đường-hoàng quai-tai giữa jường xem sâu, hehe. Ẻm vưỡn kệ thì jả dép mài, bố về chứ còn đéo jì mờ lăn-tăn



DG (590)

Cậu cũng băng khoăng, nhẽ nầu vện con Năm Bòi có vướn đề gì đó về cái lỗ.

 

Một nhỏ, lỗ tắc – chắc hông phải;

 

Hai nhỏ, lỗ để dành mời chiêm thằng khác giao hĩu – hông phải luôn vì con Năm Bòi đã kình phơm, ti nhiên đây là điều rất mơ hồ…

 

Ba nhỏ, lỗ dính em gì đới xí hổ – ví dư sùi mào gà dư con Già Lổn vươn vươn, - điều nầy khó xảy ra vì nếu thế thì 1 năm qua kiểu đéo gì em ẻm chả thỏ thẽ mẹ gùi!

 

Bốn nhỏ, dính mẹ HIV – đéo nói trước được điều gì!

 

Năm nhỏ, lỗ khô dư giữa mùa hè đỏ lửa – hông phải-  vì nhẽ nầu??

 

Cậu nghiêng về giả thiết Hai nhỏ hoặc Bốn nhỏ, tức để mời chiêm thằng khác tỉn, hoặc đi buôn  ếch mẹ gùi!

 

Vưỡn băng khoăng, nhẽ dư con Địt Là Nhanh tư vướn, con Năm Bòi liên hệ mới con Lói khẩn trương?



ongcu69 (591)

À mà thằng người yêu cũ của nó đẹp trai khoai to, chất nghệ hơn anh nữa@Bòi 65mm
Thiếu tự tin thế này thì xong mẹ dồi. Man the fuck up motherfucker.


boy65 (592)

Cô Fa: anh chưa làm như cô tư vấn và anh cũng sẽ đéo làm.
Anh đã thử vứt mẹ phôn của anh rồi nhắn tin tít tít nó cũng đéo thèm chộp lấy và đọc theo kiểu của mấy bà vợ khác, nó đéo thèm ghen anh cô ạ.



ongcu69 (593)

À địt mẹ con Bòi hỏi đểu chi bựa hử? Địt  mẹ cô khoe vện chính vện phụ đều ngon lành điện nước đầy đủ mà bản thân cô lại thiếu tự tin thế à?
Địt con mẹ nhà cô phí thời gian quá.


voong ngau pin (594)

@ cô 65

Vấn đề nài phức tạp, dứt điểm vợ cô địt nhao với thằng khác rồi, vì theo nhẽ tự nhiên nó phải cần 1 cái buồi, tôi chúc cô mai mắn

Sin trào và hẹn gặp lại



boy65 (595)

Địt mẹ cô 69 chứ, anh có thừa thời giờ đâu mà bam.
Anh thật, anh muốn trả dép cho nó, nhưng anh lăn tăn rất, địt bà các cô chứ, vợ chồng mới nhau trước khi anh kiếm cái lỗ mới thì anh muốn tiềm hiểu rõ ngọn ngành thôi chứ đéo gì đâu.
Nếu các cô chỉ cho anh châu về hiệp phố anh cảm ơn, anh mà quyết, đéo mẹ nó bất lắm cũng chỉ hừ chứ đéo.



DG (596)

Nhìn chung, bị con vện cho ăn quy hoạch treo là một cảm giác tức dzái rất, cậu kình phơm.

Dưng đéo ai “treo” hẳn một năm, địt mẹ nếu quả bướm bưởm còn nguyên điện nước, nguôn lành, người giời 100% mà nhịn được 1 năm hông tỉn thì cậu thua, sin trào sin trào khẩn trương.

Hông ai đưa bướm ra thể hiện quyền lực kiểu dư thế cả, giỏi lắm chỉ treo 2 tháng là cùng, hehe mót bỏ mẹ ra, các vàng son đâu gùi vầu kình phơm cho cậu mới (còn vàng son nào đạt độ Sa – ha – ra thì thôi, sin cảm ơn!)

Chắc chắn là vện con Năm Bòi địt nhao mới thằng khác dzồi, cậu nghĩ thế!

Thôi xơi thuốc chuột thôi, trúc cỏn đi sớm mát mẻ, sin trào sin trào và hẹn gạp lại trong dững trương trềnh sao!!



voong ngau pin (597)

Thôi kệ mẹ con boy, chuyện chánh trị tý nào

 Cô tổng 3Dũng trong 1 tuyên bố mạnh mẽ đáng kinh ngạc, tuyên bố đòi lại Hoàng sa 1 cách hòa bình, địt mẹ anh bỡ ngỡ rất.

Cô cố tổng Đồng cũng đã có tuyên bố về chủ quyền nam 58, vậy là vấn đề là gì? cô 3 dũng định hất tung bàn rút hàng nóng chơi hả? sau vụ này theo tôi TQ sẽ đưa công hàm đồng fạm cho Lừa ngắm, địt mẹ xem Lừa cãi xóa thế nào?

Địt mẹ lũ tráo trở chó đẻ. chúng phải tuyên bố hủy cái đồng phạm trước chứ !!!



Riêng tư (598)

Bình luận riêng


voong ngau pin (599)

Có em vàng son nào cho anh 65 đôi nhời ko? tuổi anh 65 mà quai tai thì ko hợp cho lắm


Già teen (600)

@ Cô Bòi 65,
Đọc tâm sự của cô Anh thông cảm zất.
cố lên cô, " Triệu khó quai tai, vận mai sẽ tới" hố hố
PREVIOUS POST