Lovetalks :P2



Lovetalks

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-19 14:30:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tìnhtự Trung Tướng hỏi, chínhxác em bao-nhiêu? Gái đáp, sáu-ba. Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há? Gái không đáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo. Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như...

1085 Comments (Page 2/6)

An Hoang Trung Tuong (201)

Nhân vụ con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn lứa 7x mà đéo biết jì về Sếch Tiêng Hoa, Zì môtả cho các cô hai tưthế sếch nủi-tiếng:

1-
Vác Cài Qua Núi

Gái cửi-truồng đứng thẳng (có-thể hơi ngửa ra sau nếu zựa vầu tường), một chân zưới đất, một chân trên jường.

Jai
cửi-truồng đứng sát gái, face-to-face, gùi vác cái chưn ở trên jường của Gái lên nách mình. Gùi cắm kèn vầu lỗ-tỉn.

Nếu Gái có nhiều kinhnghiệm và cơthể flexible enough, thì Jai có-thể vác chưn gái thượng lên hẳn vai mình.

Gõ là một hìnhảnh
Vác Cài Qua Núi điểnhình nha hehe.

2-
Hóng Jó Mạn Thuyền

Gái
cửi-trần-truồng (độngtác nài đòihỏi fải trần-truồng 100% mới fê) nằm trên jường, thò hai chân thõng xuống đất. Hai chưn chửn jang càng gộng càng tốt trừ-khi gái bị cụt mẹ một chiếc hehe.

Nằm như vậy, lỗ-tỉn Gái jống như cái ống thông-hơi gắn bên mạn thuyền-buồm, đón jó bể thủi vầu kêu vivu vivu.

Jai
cửi-trần-truồng đứng zưới đất, jữa hai chưn Gái. Gùi cắm kèn vầu lỗ-tỉn.

Gõ là một hìnhảnh Hóng Jó Mạn Thuyền điểnhình nha hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-21 21:04

Gúc keywords:

- Vác Cài Qua Núi
- Vác Cầy Qua Núi
- Vác Cày Qua Núi
- Sếch Tinh Hoa
- Sến Ấn Tượng
-
Hóng Jó Mạn Thuyền
- Hóng Gió Mạn Thuyền



An Hoang Trung Tuong (202)

Bọn Lừa Đực Zì quen fải đến 50% là về nhà đéo zám cởi-mở mới vện chínhthức.

Bọn nài đi tỉn Fò thì hehe thựchành đủ ngón đủ kiểu, thậmchí đôi-lúc nguxuẩn đến bấthủ (tỉ-như Licking Fò chưa gõ gốcgác hehe, đây là hànhvi tốikỵ đối-mới Tinh Hoa), zưng về nhà thì hehe lại nhàm chán đến buồn mửa.

Thế nên cuộc-sống tìnhzục của bỏn chả khác đéo jì địangục. Hầu-như tuần nầu bỏn cũng chơi Fò, thậmchí vài lần, còn vện-nhà thì hehe vưỡn đóikhát thiếu tỉn fát cuồng.


Khạc lửa (203)

Chầu Chi bộ Rắm. Tôi xin phép từ nay tham gia sinh hoạt bựa.Sau bao nhiêu đêm thao thức-suy nghĩ, tôi - Hôm nay - quyết định đã đến lúc nên tham gia và phát biểu vài câu Vãi (!). Nhằm nâng cao khả năng nhận thức, và nhất là khả năng tư duy - hùng biện như các anh đã và đang làm trên này. Mong TT đừng thấy tôi nói ngu mà kết tội tôi Bam.Tôi cám ơn.P/S: * Tôi sẽ dùng ngôi 1st là Tôi và gọi các Anh - ngôi 2nd là Anh. Dù các anh có già hói bằng tuổi ông tôi đi chăng nữa. Tôi chọn Font Verdana và màu xanh oliu, perhaps để dễ nhận dạng trong blog. Mong các Anh hiểu và thông cảm.  ** Tôi tham gia cồng liệu có phải xài chương trình ẩn IP tránh CAM không nhỉ.


An Hoang Trung Tuong said to Khạc lửa 2011-11-21 22:27

Chầu chầu. Mừng cô vầu Quán. Cô muốn jấu IP hai không thì tùy. Zì thì không jấu hehe.



An Hoang Trung Tuong (204)

Cuộc-sống tìnhzục vợ-chồng càng thiếu cởi-mở, thì thằng chồng càng đi Fò nhiều. Và khảnăng con vợ đi tiềm Ficông cũng nhiều nốt.

Gùi Zì sẽ kể cho các cô nghe vôsố chiện về các vện Zì. Các ẻm nói-chung là gất máome suinủi. Tưthế đéo nầu cũng gành cũng thạo. Nếu chưa gành thì đòi thựchành từ A đến Z. Thựchành chưa đủ đô thì đòi thêm nữa thêm mãi. Nói-chung các ẻm gất hoành.

Thế-zưng hầu-như em nầu cũng tâmsự, ở nhà em hehe đéo làm thế. Chồng em cũng đéo chủđộng nên em ngại. Em tỉn chồng em như cơm nát blah blah.

Địt mẹ Zì chợt nhớ đến con nầu hôm trước kể chiện ở nhà thì Đạo Mạo Thuần Hậu, suốt đời tỉn vợ nhõn một kiểu nguyênthủy hehe, còn mới hàng-xóm hoặc vện-lang thì kèo-sáo tứtung cả.

Địt mẹ đúng là bầntiện. Còn thua cả Bần Nông.


An Hoang Trung Tuong (205)

Nhiều em Vàng Son hai than-fiền mới Zì, gằng chồng em hỏng mẹ gùi, gằng tụi-em có-khi 2-3 tháng mới làm một nhát. Gùi các ẻm hỏi Zì cách zuytrì fongđộ, cách zùng thuốc, cách luyện Công..

Đéo mẹ Zì đéo muốn mất-lòng các ẻm, nên Zì đéo thèm nói toạc ga gằng, địt mẹ chồng các ẻm tuyền là đệ Zì Zì lạ đéo jì đâu. Bọn nài mỗi tuần ít nhất cũng chén fò một nhát hoànhtráng, còn zạng bia-ôm cấu-véo, karaoke
móc-lốp, hoặc gội đầu ngoái tai tiệnthể kèn-sáo sau bữa-trưa chưa kể.

Đéo fải vì vợ bỏn ở nhà chán đến nỗi bỏn đéo-thể chén được zù chỉ 1 nhát/tuần. Mà tại vợ-chồng bỏn để cuộc-sống tìnhzục Đạo Mạo Thuần Hậu làm hỏng mẹ hết cả mọi chiện.

Địt mẹ thế mà hôm trước còn có con nầu cổvõ hànhvi Thuần Hậu Tại Gia Phò Già Ngoài Phố nài.

Địt mẹ Zì mà nhiền thấy lần nữa Zì đuổi mẹ khỏi Quán 1 tuần vì tội ngu.


Mr. Tran (206)

A ha, quý anh MTMT đương bàn về chủ đề Giáo Dục Tỉn (GDT)? Chủ đề nài dất lý thú. Dưng có tý funny cho thi vị nha.
Tôi xin phép bam 1 nhát!




Còn 1 trang này, quý chi bựa có hứng thú cải thiện cuộc sống giường chiếu thì dòm qua: Sếch học

Thưa quý anh Lửa mồn,
Chả cần đổi IP đâu. Cam nó không thèm tóm đâu. (Là tôi nghĩ vậy).

Chúc quý anh sinh hoạt vui vẻ, chưởi nhau khỏe.


Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (207)

Hehe hồi 199x Zì cặp mới một em Fồng có chồng. Ẻm khi khỉ tầm 23-24 tuổi, đã có con 3 tuổi (tức là cưới chồng đã 4 năm). Nuột cực.

Gùi lần đầu đi thânmật ở Motel cùng Zì, Zì bật đèn sáng-choang, gùi bắt ẻm lột mẹ hết chầnchuồng ga. Em hét toáng lên gùi lấy ga-jường quấn mẹ người vầu, vì hehe ẻm chưa từng trần-truồng như thế.

Zì mới hỏi, thế ở nhà em ngủ mới chồng thế nầu? Ẻm bẩu là, tụi em nằm iêm như zukích. Chỉ tụt mỗi quần-zài quần-chiệp, còn sơmi lẫn suchiêng thì hehe khỏi. Gùi hai đứa bụp-nhao trong bóng-tối. Ngay-cả rên-la cũng đéo zám. Bụp xong thì hehe lại kéo quần ngủ đến sáng.

Đéo mẹ gònggã 4 năm như thế mà em ẻm không cặp bồ liachia thì cũng lạ.

A quên, ẻm cũng chưa từng Lên Đỉnh mới chồng. Tỉn như thế thì
Lên Đỉnh thế đéo nầu được.


An Hoang Trung Tuong (208)

A zưới có em nầu hỏi gằng Jai đi tỉn fò mới tỉn vện thì đàng nầu hơn?

Zì jả-nhời, mỗi đàng có vài thứ hơn.

Tỉn Fò có gất nhiều advantages, như: tiếtjảm chifí, fongfú hànhvi, đazạng cảmjác, và đặcbiệt là không có nhiều hệlụy taihại.

Tỉn vện thì hehe ít được như thế. Ngoài tìnhcảm zạtzào và đôi-lúc thănghoa, thì tỉn vện hãi nhất là các hệlụy liênquan đến jađình và hậuzuệ. Nếu vện chưa chồng, thì khảnăng ẻm để fình bụng là gất gất cao, mà chiện nài thì fứctạp rất. Nếu vện có chồng, thì lại lo ghentuông, lừađảo, mất-thểziện.. Mà có vện có chồng gùi, ẻm vưỡn có-thể để fình bụng. Jảiquyết sự Fình Bụng là không hề zễzàng, kể-cả khi vện có chồng.

Liền-ông Tinh Hoa tửtế thì tốt nhất đi chơi Fò, nếu không kiếm được vện nghiêmtúc có-thể tính chiện zài-lâu. Zì nói thật đấy.


Mr. Tran (209)

Liền-ông Tinh Hoa tửtế thì tốt nhất đi chơi Fò, nếu không kiếm được vện nghiêmtúc có-thể tính chiện zài-lâu. Zì nói thật đấy.
Thưa quý anh MTMT,Tôi là Bần Tinh dưng tôi cũng biết chiện này. Dưng Tinh Hoa thì tôi không chắc.
Tôi không bao giờ chơi trò "bắt cá 2 tay" cả. Chẳng bởi không thể, mà vì tôi thấy trò đấy chẳng hay ho, còn có phần "thất đức". Yêu 1, tỉn chân thành 1, chia tay thì tìm người khác. (Ý là yêu từng em 1, không yêu 1 lúc nhiều em). Còn lại thì cứ bóc bánh cho nhanh. Nếu bị vện quả tó cũng dễ trình bầy.

Nhẽ thế cũng là Nhân Văn.


Mr. Tran (210)

Chủ đề sếch, vện, phò... hay như vậy mà không thấy mấy quý Thần Bom nhỉ. Tôi xin phép đi là quần áo. Đặng mai còn tươm tất mà đi cầy.
Hẹn gặp lại quý chi bựa sau ít phút!


Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (211)

Khi tỉn vện, có một nguyhiểm mà Zì thấy cũng nên nhắc các cô. Đó là vướnđề vệsinh tìnhzục.

Lừa thường có ýnghĩ nguxuẩn gằng, vện mình thì lo đéo jì về vệsinh nữa?

Nhầm. Đó là lýzo để các bịnh STD (Triềnnhiễm Tìnhzục) lâylan thôngqua các mối quanhệ bồbịnh nhiều hơn hẳn so mới đi chơi Fò.

Thường bọn jai Lừa đi tỉn vện, thì bỏn chả-mấy-khi chủđộng đeo bâucâusu, và khi hai đứa tỉn nhao xong, thì bỏn cũng ngại nhẩy ngai và luôn vầu toalét để mần vệsinh buồi-bướm kèn-thớt. Bỏn coi hànhvi đó là súcfạm bạn-tình (?).

Nếu các cô (ie Jai, Đực) vệsinh sạchsẽ buồi-zái-đít-mồm ngai sau khi tỉn-nhao bằng xàbông khửtrùng hoặc các chất sáttrùng khác, thì khảnăng nhiễm STD chỉ còn zưới 1%. Ở gái là 20% (Gái có nhượcđiểm tựnhiên của cơthể, nên việc vệsinh không có nhiều hiệuquả như Jai).

Đéo mẹ chỉ vì sĩziện mới vện, mà các cô bỏ qua côngđoạn quantrọng bậc-nhất đó, thì khảnăng zính STD của các cô lên tới 20%. Tức là nguyhiểm gấp 20 lần.

Cứ cho là Vện sạch gấp 10 lần Fò (chưa chắc nha, nhiều Fò gất cẩnthận trong vụ jữjìn vệsinh bướm), thì khảnăng lây STD của các cô cũng tăng mẹ gấp đôi gùi.


An Hoang Trung Tuong (212)

Chơi Fò, cũng không hẳn chỉ là Bóc Bánh Trả Xèng.

Nhiều Fò có tìnhcảm thậtsự, nếu các cô cũng tìnhcảm mới họ (mời coi bài Giã Từ của Zì). Cho-zù họ đi mần-công-ăn-lương, thì họ vưỡn có quyền thểhiện cảmxúc chứ.

Gất nhiều Fò sẵnsàng chiếukhấu thậmchí khuyếnmãi 100% cho khách-quen mà họ nghĩ đó là người tửtế (như con Chạn, gất tiếc hehe, con nài Bần Nông zưng Zì lại nghĩ cỏn tửtế hehe).

Cũng gất nhiều Fò sẵnsàng cungcấp cho các cô nhiều játrị hơn số xèng các cô bỏ ga,
nhiệttình và thậttình.

Lại có loại Fò "chơi vì zâm" hehe. Loại nài thì xèng là fụ, cái-chính là các ẻm thích mần-tình mới các cô. Đây là đốitượng Fò mà most jai Lừa gất khoái gặp.


An Hoang Trung Tuong (213)

Chiện Fò hôm-nai nhẽ thế là đủ. Để Zì quai lại chiện Nộichiến Thiênđàng.

Bài vè trẻ-con Bắc Lừa 196x mà con Fa hónghớt nguyênbản thế nài:

Mái-bai fản-lực
Nó chực bỏ bom
Bộ-đội lon-ton
Nhân-zân xuống hố
Sư-bố Jôn Sơn

(Sau 197x thì Jôn Sơn đủi thành Ních Sơn)


An Hoang Trung Tuong (214)

Thời tăngxê đó, thì Lừa sợ nhất là bị mất xe-đạp, chứ hehe đéo sợ chết mấy.

Khi đang đi chên đường, mà nghe còi báođộng tutu tutu, thì fải nhải xuống hố tăngxê, còn xe thì đươngnhiên fải quẳng chên miệng hố hổ.

Nhiều con Lừa để xe thòi cả cái ghiđông vầu miệng hố, thế mà đến khi có còi báo-yên, nhiền lên xe đã biến mất-tiu hehe tự đéo bâu-jờ.

Ông xe-đạp thời thởi còn quý hơn cả căn biệtthự, nên việc mất xe xẻ thựcsự là một bấthạnh kinhhoàng.


Mr. Tran (215)

Ồ, quý chi bựa vưỡn đang thực hiện theo trang web mà tôi dán linh chăng? Sao không thấy ai thế này?
Thưa quý anh MTMT,Tôi tử tế đủ xài, thưa quý anh. Một lần nữa nhắc lại, tôi đã tiến lên Bần Tinh rồi, không còn là Bần Nông anymore. Mong quý anh liu ý chiện nài. Lần sau còn loằng ngoằng cố tình nhầm lẫn thế nài là tôi chưởi bỏ cụ đấy. Địt cụ quý anh!


Chủ đề Phò đã chiển sang Nội Chiến thì tôi xin được hóng.


Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (216)

Ở ga Hàng Cỏ luôn có một đội chiên đi trộm xe-đạp trong lúc bombing hehe, kêu là Quân Thủi Bánh or Thủi Zế.

Đội nài bị Cam bắt cũng nhiều, bị quầnchúng tẩn nhừ-đòn cũng lắm, thế mà đéo bâu-jờ hết nhânsự hehe.

Jữa lúc bom-đạn xủngxoảng mù-jời, mà bỏn vưỡn chại veovéo để kiếm xe-đạp cạnh các tăngxê lổmngổm Lừa, kể cũng tàiba & zũngcảm vôđối.

Mạn đường Ja Lâm (jờ là Nguyễn Văn Cừ) có vụ một Lừa ngồi zưới tăngxê, thò 1 bàn-tai lên chên mặt-đất nắm ghiđông xe-đạp, thế mẹ nầu bom nổ gần tiện cụt luôn bàn-tai gùi thủi bai cùng mới xe-đạp hehe.

Đéo mẹ nhiền cái xe nát tươm mà vưỡn còn bàn-tai nắm ở ghiđông thì vửa thương vửa đéo nhiện được cười.

Con nầu siutầm được hình hỉnh cho Zì sin miếng coi.


đinh la nhanh (217)

Nhân TT nhắc đến trộm xe đạp, tôi mời quí anh quí chị cụt tai (aka lũ súc vật) xem lại một phim cũ.
Bicycle Thieves.




Và như thường lệ, xin được chúc quí anh quí chị một đêm chết tốt. Tôi xiên phép đi tám rửa cái.


An Hoang Trung Tuong (218)

Các cô bi-jờ nghe chiếntranh thì hãihùng. Chắc là zo coi nhiều fin Hôliút.

Chứ thời Zì, thì Zì hehe đéo sợ buồi jì cả.

Zì đi học nghe báođộng cũng nhải xuống tăngxê như mọi Lừa, kéo nắp bêtông một nửa hố, còn một nửa thì cứ mở-
để zòm coi mái-bai bỏ-bom mới cả tỉn-nhao chên chời.

Khi bom nổ uỳnhuỳnhuỳnh, thì Zì đậy thêm cái nùn-gơm lên đầulâu, zưng mắt vưỡn hehe cố coi mái-bai bai veovéo veovéo.

Zì chỉ thích coi mái-bai ta lên tẩn mái-bai địch. Lúc lủng các loại đạn fòngkhông bỗng iêm-bặt. Địt mẹ Zì lật mẹ nùn gơm gùi nghển hẳn người lên để tiềm
mái-bai ta.

Đéo mẹ chả thấy
mái-bai ta đéo đâu. Một lúc thì hehe mái-bai địch bai mẹ ga fía bể. Thế là hết một trận tậpkích.


An Hoang Trung Tuong (219)

Sau 16 Apr 1972, họcsinh Bắc Lừa tựđộng nghỉ học luôn, sướng đéo chiệu được. Bọn nầu đến kỳ tốtnghiệp Cấp 1/2/3 năm nẳm thì đéo fải thi.

Zưng đến cuối tháng 9/1972, thì hehe trẻ-con như Zì lại fải đến trường. Mỗi đứa họcsinh bé-tẹo (Zì nặng zưới 20Kg) fải đến lớp mới một nùn-gơm & một ghế-đẩu.

Nùn-gơm là để chống bom-bi, còn ghế-đẩu là để ngồi, vì trong mấy tháng các trường-học bỏ hoangđoàng trước đó, thì các ghế-băng bị nhânzân cầnlao mót mẹ về nhà & chặt mẹ hết làm củi gùi.


An Hoang Trung Tuong (220)

A mời các cô nhiền lại cái hình minhhọa có hai ông xe-đạp nằm chỏngquèo chên miệng hố tăngxê cánhân (hố #1 và #3):






An Hoang Trung Tuong (221)

Thôi Zì đi tọa mai còn đong xèng sớm. Địt mẹ các cô lũ cụt tai & nhiễmtrùng đường tiếtniệu.


Do L (222)

Cồng phơm mới Mụ Dì là miềng đéo chơi Pho, cũng hông có Phòng Nhì. Dù khả năng đẹp dai dư con Trạn hay con Tế hay ku Anh nhà Cô Cầm miềng cũng đc  99% kèn đíu khủng bằng Dì dưng cũng so đc với Điếu Cày.

Dismia không phải không ham của lạ dưng lần nào cũng như lần nào. Chán và thất vọng quá chừng đi, tình cảm cũng chán, hàng từ tây sang đông cũng chán.

Vàng Son thật phải vào đây mà rửa tai nghe chiết lí con Mụ Dì lắm mồm nài.

Bạn dai bạn gái bạn miềng bạn vợ thì dis bà nó chứ giống tới 80% dư con Mụ Lắm Mồm tả, 20% còn lại e thẹn không dám kể.

Nẫu ơi là nẫu.

P/s Con Mụ Dì thuổng phong cách Em Nhung Gạc mà đéo dẫn nguồn hé.


Mit (223)

Gùi hai đứa bụp-nhao trong bóng-tối. Ngay-cả rên-la cũng đéo zám.@ TT

Chết mẹ nó cười ...hố hố hố

Chiện của TT làm Mít nhớ đến một cảnh trong fim "French Kiss"     Cỏn Calvin nài diễn duyên phết cảnh các ẻm trùm chăn tắt đèn chờ đợi....hố hố hố 







voong ngau pin (224)

 Nhà mái dệt nụi ,Công nghệ thông tin Thiên đàng  năm 1968, Tin chiến thắng đc update liêntục:

 

Nguen Tkhi Lien Khyong Reading News Through Bullhorn



CAM (225)

Chả cần đổi IP đâu. Cam nó không thèm tóm đâu @Tran.

===========

Chuẩn! Cam luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu mọi tâm tư nghiện vọng của quần chúng  nhân dân cần lao.

P/s Pín: Quanh Bạch Mai Bệnh viện có cái gì của quân sự vậy?


CAM (226)

Để Cam cột tóc lại cái, Lovetalks là bản anh hùng ca cách mạng Thủ đô hồn thiêng sông núi, nơi cái chết phải cúi đầu khuất phục trước khát vọng sống mãnh liệt của con người mà TT là một điển hình Nụi Chói Lói

Ui TT làm Cam nhớ Hà Nụi chít đi được:

Nhớ những cơn mưa dài cuối đông
Áo chăn chưa ấm thân mình
Và nhớ lúc bom rơi lửa chiến tranh
Đất rung ngói tan gạch nát
Em vẫn đạp xe ra phố
Anh vẫn tìm âm thanh mới





XÃ ĐỘI TRƯỞNG (227)

Địt mẹ con Trần Mấn đã biết ngoài dững món dư “hóng gió mạn thuyền” gùi “vác cài qua núi” thì còn thế gì nữa hông?

 

Lấy giấy bút ra đây rồi ngồi iêm nghe cậu phụ đạo thêm.

 

Tuyệt kỹ thứ nhất “Tiên ông giồng cải”.

 

Là nầu?, là hehe dư giồng cải, liền bà nằm thẳng, hai tay dạng, hai chưn dạng, dư một khu vườn bát ngát đã được cài xới đoàng hoàng, sẵn sàng cho việc ươm mầm gieo giống.

 

Thằng liền ông, hai chưn thẳng dưng chếch tí hình chứ V (vòng kiềng dư con Chạn thì thôi khỏi!), hai mũi chân chống xuống giường, hai tay đan vầu hai tay con liền bà gùi cứ thể mổ tóc tóc tóc dư đi gieo hạt cải, nên thơ phết. Thế nài rất mệt, chóng mỏi dưng cảm giác phê dzất.

 

Tuyệt kỹ thứ hai “La hán đẩy xe bò”.

 

Con liền bà chần chuồng, chổng phao câu gùi quỳ hai đầu gối, hai chân khẽ giơ lên cho thằng liền ông phía sao nắm lấy (dư nắm càng xe bò), hai tay chống về phía trước.

 

Thằng liền ông quỳ phía sau, úp sát vầu phao câu, hai tay cầm hai chưn con liền bà.

 

Gùi làm gì? Địt mẹ hỏi nữa cậu sông phi chệt cụ giờ.!



XÃ ĐỘI TRƯỞNG (228)

Ngoài ra, còn những tuyệt kỹ kinh điển khác, dưng nếu trình chưa đủ thì Trần Mấn đừng đú, tẩu hỏa nhập ma bỏ mẽ đới, tỉ dư tuyệt kỹ “Hành Giả bái Quan Âm” gùi “Phật đái gốc đào” gùi hehe “Uây tầu vầu kho” vươn vươn…

 

Trần mấn nên nhớ, lúc tỉn nhao cũng từa tựa dư lúc gãi lưng cho nhao, cứ gãi hoài một chỗ thì con vện nó vửa đau vửa chán, tốt nhất là cứ gãi chỗ nài mành mạnh phát, gùi lại lan man sang chỗ khác, con vện y dư rầng vửa sướng vửa muốn dài lâu, hông dừng lại được, mà mình thì hehe đỡ mệt hơn, cầm cự lâu hơn và đương nhiên là hoành hơn, nhế!

 

Lúc nầu sung quá, tức căng quá, tức thằng đệ sắp khóc, thì rút mẹ ra gùi đọc thơ Tố Hữu cho con vện nghe tí, vửa đọc vửa búng búng ti cỏn tựa dư đang uýnh Bi a nô đệm ngâm thơ í, Ò e í e cũng được, lúc nầu thằng đệ hoàn hồn lại cho cháo nó vầu chiến tiếp, cứ thế cứ thế lúc nầu hông chiệu được nữa thì thôi hehe.

 

Đọc Tố Nữ kinh gùi Kamasutra gùi thực hành nhiều vầu, lúc nầu mà hai bí kíp đó hông giải đáp được, sin mời gọi điện cho cậu hoặc PM cho cậu hoặc hehe hai đứa chúng mài đên đây mới cậu…, nhế!



XÃ ĐỘI TRƯỞNG (229)

Con Fa âm hộ sâu hum qua sến thế nhể? Địt mẹ thế cậu mời con Fa ọp phát thì có được hông hehe?

 

Lão Đòm nghỉ thì cậu cũng băng khoăng dzất, dưng thôi tôn trọng cỏn, trúc cỏn mai mắn và vui vẻ!   Chấp đéo gì mấy cháo trẻ trâu ăn no vác nặng ôm mộng khuynh đảo giang sơn, kệ bỏn, thế mới là chủ nhưn tương lai của đất nước chớ hàhàhà.

 

Cậu dzất khoái đọc cồng em Cam! Thui cậu đy đơi, tí cậu zìa!



Mit (230)

Hông biết đồng chấy biệt động thành nài sau có được trao trả tại bến sông để đóng nốt cái show tụt áo tụt quần hông ta? hehehe






Mr. Tran (231)

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Xin được chân chọng cảm ơn quý anh, nhà Sếch học. Tôi xin được hóng những quả bom tuôn ra từ lỗ cơm của quý anh.

 

Chân chọng.

 

 

 

 

Chúc quý chi bựa 1 ngày vui vẻ, 1 đêm mạnh mẽ.



LaCumparsita (232)

 Quãng 199x, nhóm anh 9 thằng ngấp nghé tuổi 20. Tuyệt chưa đứa nào biết trym liền bà, trừ anh. Quởn quởn, anh kể cho nghe vụ con fò jà phá sự trinh nguyên của anh, sự ghê tởm mà anh không thể quên, có lẽ sẽ suốt đời . Ôi anh đau đớn . Chính điều này thúc đẩy anh sẵn sàng đi biểu tình ủng hộ cái gọi là chính phủ nếu bỏn cho ra bộ luật phố đèn đỏ dựa trên trải nghiệm của một nghị sỹ not rau muống nào đó. Anh cá rằng 10 ăn 1 rằng  nghị sỹ đó đã từng là một bần tinh của cái quán thối tha pha lẫn tinh hoa này.

 Dù chỉ được phá trinh một lần bởi một mụ phò già, anh cũng được tôn lên làm trưởng nhóm và bắt đầu đi vào sự nghiệp lẫy lừng là đi kiếm gà ( aka phò) cho cả nhóm, một sự nghiệp lớn lao mà anh nghĩ Cụ chủ tịch nước chưa chắc hoàn thành tốt như anh.

 ( còn tiếp)



LaCumparsita (233)

 Nhóm anh tốt nghiệp phổ thông một trường có tiếng là khó của một vùng ven Gồng. Đầu lâu bọn anh được nhét toàn những qui chuẩn về đạo đức hay vớ vẩn gì đó mà  khiến cho hành xử của bọn anh trở nên dị thường và bị nguyển rủa đến tận ngày nay. Trong nhóm anh có một thằng nhà có cái nhà lá ngoài ruộng gần xa lộ Đại Hàn, bọn anh chọn đó làm sào huyệt để thâu đêm suốt sáng luyện thi đại học và ăn nhậu và ...điếu còn gì hếch. Bọn anh kết nạp thêm 2 bạn gái sàng sàng tuổi vào nhóm để ăn nhậu. Hồi thởi, tuổi trẻ bọn anh có thế nốc 2,3 xô bia hơi+ mấy lít rựu Bà Điểm hay rựu Gò Công. Nhậu và ca nhạc sến của Chế Linh, thời gian cảm như bất tận. Nhậu xong là cả đám hay có màn đi ỉa tập thể ngoài bờ đê. Ôi trăng thanh gió mát, gió luồn qua háng, tao nhã rất... Sau đó là ngủ tập thể. Cả liền ông và liền bà tranh nhau ngủ trên 1 cái giường và 2 cái võng... Hơi men, mùi mồ hôi, mùi dầu gội liền bà đan xen. Bọn anh cửng hết, anh sure....nhưng ...cũng chỉ có thế. Đếch có điều gì xảy ra nữa.

 Mười mấy năm sau, khi bọn anh đã lập gia đình hết thì 2 cô bạn vẫn vườn không nhà trống. Và trong những cuộc nhậu bi giờ 2 cô vẫn chửi bọn tôi là bọn ngu đần nhất thế giới : ngủ chung giường mà đếch có gì xảy ra. Nếu cho bọn anh cơ hội như cũ , anh cũng sẽ chọn một cái kết như cũ.

( còn tiếp)



LaCumparsita (234)

  Việc không tẻm các cổ mặc dù các cổ biếu không năm thởi nhẽ là điềm gở và báo hiệu cho hai số phận ế chồng sau này mặc dù kinh tế và ngoại hình khá mướt . Hai cổ đều tốt nghiệp đại học, một nường đang làm tư pháp trong ủy ban phường, một nường ở nhà cho vay nặng lãi cộng biên đề. Sau dạo đó, Cả hai chẳng có lấy một mối tình vắt vai đúng nghĩa ngoài vài mối tình vài đêm trao đổi xác thịt . Hai nường ngày càng gày mòn, vú mông ngày càng teo tóp. Gái không có hơi trai như quả bóng xì hơi. Thèm bọn anh rất. Bi giờ, bọn anh coi là gà nhà, ôm ấp nhưng không xài.

 Anh lan man chuyện hai nường này ý là muốn các bựa hiểu bọn anh đã từng được giáo dục một cách nghiêm túc thế nào. Nhiều mái trường xã hội chủ nghĩa vẩn có được những sản phẩm nhân văn rất, như bọn anh. Nhưng đôi khi cũng có những sản phẩm thiu thối, cá biệt như con mọi zì mọi zợ.

Trường bi giờ theo mô hình tư bổn, sản phẩm toàn là loại heo gà teen teen như con zì mọi.

( còn tiếp)



budifa (235)

Thưa anh Trần Mấn

 

Anh dìm-hàng tôi. Tôi tha-thứ cho anh

 

Thưa anh Hải Zóng

 

Anh chưa thoát khỏi chiện dìm-hàng và chém-gió, nên tôi chưa muốn ọp mới anh. Tôi xin-lỗi anh

 

Thưa anh Muốc-Ka củ-sâm

 

Anh coi-thường tôi. Tôi tha-thứ cho anh cũng


budifa (236)

Em B52, em chăm học, thầy khen. Em chưa dùng tốt kiến-thức học được, thầy chê.

 

Đúng là năm 64, bọn Mẽo đem loài mái-bai mang tên em để mần cấy gọi là “chiến-tranh fá-hoại miền Bắc bằng không-quân”. Dưng giữa 66 bỏn mới uýnh Nụi. Trong bài-văn của em BOM, ẻm tả bom oành-oành thì Gái mới nhải xuống tăng-xê mờ. Còn còi tu-tu ư? Em BOM ẻm cũng biên rõ là đéo xi-nhê, Lừa chỉ ở cạnh hố đọc báo, cạy bựa, mần thơ, vươn vươn thui, chui hầm mần đéo.

 

Để rõ hơn, em nên đọc bài-jảng thầy kèm riêng em BOM nhế, hehe

 

PS. Thầy luôn đau-đáu vì sự-nghiệp giáo-dục, thầy thật. Thấy em mới em BOM, dững mầm-non tương-lai của VDL học-hành dư nầy, thầy buồn. Mần răng các em xây được VDL sánh vai mới VDL bên Thái Mọi được đây?


budifa (237)

Em BOM quả là học-sinh cá-biệt. Trò jỏi dạy 1 hiểu 10. Em thì dạy 1 cãi 10, cứ nhem-nhẻm nhem-nhẻm cái mồm. Khó dạy dzất. Dưng ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành fần ai, há há

 

Chiện ngài tháng

 

Em biên bài năm 2009 fỏng? Em mần fép 2009- 45 cho thầy. Nhẽ em đủ năng-lực để mần, cấy nầy thầy tin. Năm nẳm liệu có bom oành-oành ở Nụi hông em. Em đừng có lấp-liếm bằng văn bựa, x có-thể = 7 cái buồi thầy đây nài.

 

Nếu em vưỡn khẳng-định có bom oành-oành, thì con số thâm-niên 45 năm của Gái lại là bố-láo

 

Một chi-tiết bố-láo mần tuyền bài-văn của em khả-nghi, thầy đã nói

 

Đó hầu-dư là lô-zíc

 

Chiện chơi fò jà

 

Thầy đâu nói em hông có quyền, thầy chỉ nghi-ngờ thôi. Thầy có quyền. Nhẽ em hóng-hớt ở kuán chè chén nầu đó trong một dịp xuống đường về Gái. Muốn thầy tin, em hãi nhổ vài sợi lông-mình của Gái, cho vầu lò vi-sóng, bật trong 1 fút, quai xì-lịp bốt lên để chi-bựa kiểm-chứng là lông thật hay lông jả, em nhé, hé hé

 

(còn đấy)



budifa (238)

Tiếp chiện dại kèm em BOM

 

Chiện chơi trong tăng-xê

 

Chiện chiển còn đáng nghi hơn, hehe.

 

Em biên bom oành-oành, gái nhải vội xuống tăng-xê. Theo thầy hiểu núp bom trong tăng-xê thì thế ngồi dư trong mộ chum, hehe. Thế đéo nầu ông bắn-đòm lại ngồi sẵn theo thế Kiến-càng-đốt-đít thế? Mờ gái nhải thể đéo nầu lại cũng đúng phom thế? Tài quá và tình quá fỏng em, há há?

 

Đó hầu-dư là fản lô-zíc

 

Còn nếu trong đêm jăng thanh jó mát, thầy nghĩ lại, thì mới dạng người mét rưỡi dư em, miễn-cưỡng cũng có-thể chơi được. Dưng thầy vưỡn bảo-lưu ý-kiến là khó lắm, em hãi chấng-minh bằng cách quai xì-lịp em diễn mới búp-bê. Ở nhà tái-định-cư nhẽ sẵn thùng-nhựa chứa nước sạch dự-fòng bị cắt, đéo cần fẩy mua tốn xèng em nhỉ, hị hị

 

(hết mẹ)


budifa (239)

Jờ thầy nói tý chiện sếch. Thầy cổ-hủ, nên ngượng lắm í. Fông chữ đỏ-lựng hết cả rùi đơi nời, hehe

 

Hùi trẻ trâu, thầy kiếm được bản sốp-cốp-bi Tố Nữ Kinh. Nhẽ do bọn fản-động Gồng triền-bá, mần thầy tìm fông Vni mãi mới có. Thầy đọc, dưng đéo thực-hành mới fò mấy. Thầy nghĩ mình jả xiền để mình sướng thui chứ lại còn mần cho fò fỏ sướng mần chi mần chi. Bừn-nông nhở, hố hố

 

Đến khi thầy gặp cô, thầy mới thực-hành bài-bản, hehe. Đụ hệt cạ. Tỷ-dư kiểu Kiến-càng-đốt-đít của em BOM thì sách biên là Sơn-dương-đối-thụ. Còn kiểu dư ảnh của ông Muốc-ka thì là Ngâm-viên-bảo-thụ. Đại-loại thế

 

Thử chán thì fát-hiện cô thích dzất thế Hổ Rình Mồi trong Cửu Fáp, theo lối “bát thiển nhị thâm, tả tam hữu tam”, hehe. Nên sau 90% theo thế nài, các thế khác chỉ mần ja-vị

 

Cũng vì sách này mà thầy bị cô bỏ tù sớm đấy chi-bựa ợ. Cô cổ cũng ham học, tốt-nghiệp khoa kèn nhạc-viện hạng ưu, há há, nên thầy cũng dắm mắt đưa trym, hehe

 

Jờ nói thật thầy có tỉn fò cũng chỉ là a-dua hòa-nhập cộng-đồng thui


budifa (240)

Địt mẹ độc-thoại mần màn-hình đỏ-loét dư hành-quynh, tởm đéo chịu, hehe

 

Dưng kệ mẹ

 

@ Cậu Vàng

 

Cậu muốn ọp mới tôi thì nhẽ xếp-hàng quãng cuối, sau các Vàng-Son và Jà-Hói, hehe


LaCumparsita (241)

Sau một lần bị con phò già lấy mất sự trong trắng ở một cuộc nhậu với đám bạn khác. Anh quay về nhóm bạn phổ thông với tư cách là một thằng từng trải trong vấn đề chăn gối. Nhiệm vụ của anh là kiếm gà về khai đao cho từng thằng (Khai đao:  thuật ngữ riêng của bọn anh khi mỗi thằng lần đầu tiên làm cho cộng cụ liền ông  xì nước không phải bằng tay của mình mà bằng của bất cứ cái gì của người khác phái) . Với trải nghiệm ít ỏi của mình, anh cố gắng ba hoa về kinh nghiệm làm sâu để đối tác phê, làm sâu để lâu ra....ví như phải quai tai một lần trước khi vào trận, nghĩ vẫn vơ mọi chuyên khi hành sự trừ nghĩ về con cu.,

tốt nhất là tính nhẩm một bài toán chia hai con số trong đầu khi đang nhấp nhô.

Anh răn bảo tụi nó như vậy chứ anh làm được điếu… hệ hệ.

( Còn tiếp)



LaCumparsita (242)

Lần đầu tiên đi kiếm gà ( aka phò, bịch..), anh cùng 3 chiến hữu chạy trên 1 dream thái, một vespa. Hai thằng mắc cở đeo khẩu trang kín mít. Chạy quờn quờn trên xa lộ Đại Hàn. Mới 12 h đêm mà đường vắng tanh. Gà ngóe chạy đâu hết mẹ. Chạy gần 5 cây lô mếch tới gần ngã tư gò Mây, thấy hai em móng đỏ đang đứng vệ đường, xa xa là hai gã xe ôm kiêm bảo kê. Bọn anh chạy ập tới với tốc độ nhanh như sợ hai em biến mất. Lại gần hai em biến thành hai chị. Tuổi tác xấp xỉ gấp đôi bọn anh. Anh trờ tới hỏi “ bao đêm bao nhiêu ?” . Hai chị không trả lời, e thẹn lui vào phiá trong lề rồi lủi đi, bọn anh bám theo hỏi với vài câu nhưng không nhận được bất cứ sự trả lời.

 Mấy ẻm tưởng bọn anh là cớm đi bắt gà.  Cuộc khai đao đầu tiên thất bại hoàn toàn. Mấy thằng về chòi lai rai tiếp + ôn bài thi và……quai tai...quai tai như đã từng

(còn tiếp)



Riêng tư (243)

Bình luận riêng


Банан (244)

Lần đầu tiên đi kiếm gà ( aka phò, bịch..), anh cùng 3 chiến hữu chạy trên 1 dream thái, một vespa. Hai thằng mắc cở đeo khẩu trang kín mít. Chạy quờn quờn trên xa lộ Đại Hàn. Mới 12 h đêm mà đường vắng tanh. Gà ngóe chạy đâu hết mẹ. Chạy gần 5 cây lô mếch tới gần ngã tư gò Mây, thấy hai em móng đỏ đang đứng vệ đường, xa xa là hai gã xe ôm kiêm bảo kê.@TảĐì mé, anh lại bắt gặp thằng nổ quá chớn, sau 12h đêm thì các con chỉ có đi bắt trộm gà-trộm chó chứ có phò cái đầu buỗi anh đây nài. Mà đã đi đêm mà còn khẩu trang (có thể mặt nạ) thì đích thị là trộm vặt rùi, câm mẹ cái loa bam lại đi, đừng có cãi anh nhá. 


fanbuas (245)

 

 

 

 

@ Búng chiêm cô Fà giò cái nầu: tại sâu thời thởi ngồi trong tăngcê chơi kiểu kiến vàng đốt đít là bình thường mà thời nay déo thể hoặc chỉ dành cho bọn đang học nghề xiếc, nghề múa. Có đéo gì mà không được, ditjme cô Fò (lúc đó còn tuổi teen) tranh thủ trước khi booms rơi gặt thêm ít tiền bán nước chè đến lúc boom gần nổ (theo kinh nghiệm cô cổ) thì dảy búp phát vào bất kỳ cái hố tăngcê nầu gần đó, cần đéo gì phải biết có thằng nầu nằm dưới. Thêm nữa thời thởi đói ăn chết mẹ, tuyền bobo củ mì thằng, con đéo mà chả nhom nhem da bọc xương như khỉ trong Thủ lệ nên cái tăngcê đấy trông vậy dưng vẫn rộng chán hehe, tha hồ mà tác nghiệp.

Mềnh chỉ ngạc nhiên thời thởi mà chú bọ đọi cũng nhanh trí sáng tạo, liều lĩnh đến vậy. Tầm sỹ quan đeo súng lục cũng là kinh rồi, học hành thấm nhuần các kiểu đéo fải loại vừa  thế mà có cháu nữ thiếu niên tránh boom nằm cùng hố mà chú dám rút súng nhắm luôn chả sợ hãi déo? háhá


무오 까 (246)

có đéo mà ngạc nhiên con Bựa, cô thử nhịn địt tầm 1 năm xem, nhìn thấy gái thì có mà là Chủ tịch nước cũng muốn phang ngay. hehe, còn như anh, đứng chung thang máy với gái là súng ống đã thổn thức rồi, khổ lắm.

Fa này, để anh vận động vàng son quán phong cô làm người đàn ông thùy mị của gia đình nhé. Phạm vi tình dục của cô đóng khung trong mỗi con vợ thì cô cãi nhau với con Jì mọi làm gì he he.



Банан (247)

Đì mé mấy con tintin thẩm văn như cứt. Tác phẩm của Zì mõm thúi thuộc thể loại văn bựa, tức là nội dung có thể không nhất thiết phải khác sự thật. Có phải là chính sử buỗi đâu mà đi kiểm chứng xem chính xác ngày x, tháng y, năm z hử bọn tintin?Anh rất mún vả vầu alô con Zì mõm thối, nhưng phải thú nhận trình của anh có hạn, có lần anh phẩy có nhời nhờ Con Trần Mấn, hứa trả lương 10 trẹo cụ/tháng chỉ để hàng ngày cỏn bam cho sập mẹ quán Bựa này nhưng cỏn cũng điếu dám, con Trần mấn đâu xác nhận cho anh cái. Để vả vầu mõm con Zì mõm thúi nầy thì phải tìm cách khác đy, mà cách gì thì cũng cần có trải nghiệm hoặc gúc kỹ kỹ vầu chứ đừng nhạt hoét như con Phà Giò, anh thật, chán quá nhạt quá.


Mr. Tran (248)

Thưa quý anh Ivan Chuối,

Hồi hổi người offer tôi công việc thu nhập NET 10 trẹo/ tháng để bợp tai đá đít quý anh MTMT là quý anh Bôn Liêng cơ mà? Nhẽ 2 quý anh là 1?

 

Tôi đương hóng chiện Nội chiến, còn chiện Phò phạch thì tôi bam đủ rồi.

 

 

 

Chân chọng.



Mr. Tran (249)

Còn về chiện vả quý anh MTMT thì tôi luôn sẵn sàng thôi. Hồi hổi tôi cũng có lần đá vầu ngọc hành của quý ảnh để lòi ra thông tin là quý ảnh ở nhà Tái định cư. Nhẽ ở mấy lô NxD (x= 1~6) khu Trung Hòa Nhân Chính. Hoặc sang hơn thì ở khu N ngay gần đấy.

 

Chăm chăm là quý ảnh không thể ở khu xTy (x=17, 24, 24 còn y= 1~9)

 

Chân chọng.



khoai (250)



leloi (251)

Thêm nữa thời thởi đói ăn chết mẹ, tuyền bobo củ mì thằng, con đéo mà chả nhom nhem da bọc xương như khỉ 

 

 Địt cụ cái bọn tin tin này chả biết buồi gì toàn nổ linh tinh địt mẹ thời đó vừa mới “chào 61 đỉnh cao muôn trượng” không hề đói ăn hiểu chưa, nếu có phải độn thì độn mì bột  Xô Liên ăn rất ngon, sau này thì độn ngô, bobo củ mì thì mãi tận 7x (x=8) đến sau này thì mới ăn.

 

Ở dười kia có con nào còn lý sự về chuyện mũ rơm để che đạn rơi trên trời xuống địt mẹ chết cười với với kiểu si luận của bọn này. Mũ rơm khi đội đầu khi thì khoác sau lưng thay cho cái đệm rơm mà tên Zì nói, giống mai ông rùa í, khi cần thì làm nắp hầm tang xê địt mẹ nó là đa chức năng luôn.

 

Đối với anh giai đoạn đó thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời, chả thấy sợ đéo gì mà thấy he he rất vui… đi sơ tán khắp nơi, tắm ao tắm đìa chăn châu câu cá đủ trò… ôi tuổi thơ tôi.



Mr. Tran (252)

A, chủ đề Nội chiến. Tôi rất mê chủ đề này.

 

Mũ rơm đây, thưa các quý chị cùng quý anh

 

 



leloi (253)

À mà anh xác nhận cho con Zì để vả vào mõm con Fa lựu đạn là ngày đó chuyện địt nhau dưới tăng xê là chuyện thường ngày ở huyện có đéo gì đâu mà thắc mắc mãi .

chuyện này đã có em Thi còi vàng son xác nhận trong cái còm rất duyên ở dưới rồi mà con Fa Fả này cứ lem lẻm ra bật là sao hở cái con tin tin này.



voong ngau pin (254)

@ con Cam

Thời 199x , anh đi thuê đất để mở quán bán sắt cùng bạn, đất ở bên phải, phía trước qua đừơng Giải phóng và phía sao bệnh viện Bạch mai đều của bộ quốc phòng cả, hồi chiến tranh nó là cái gì thì anh đéo biết địt mẹ cô.

Hồi anh học mẫu giáo, anh học ngai cạnh trận 1 đơn vị quân đội có súng 2 nòng chĩa lên trời cơ địt mẹ cô , cái đó gọi là " quân với dân như cá với dầu ăn  dcm cô 



khoai (255)

Mũ rơm tôi đội túi đầy thuốc men.

 

Ao trường vẫn nở hoa sen,

 

Bờ tre vẫn chú dế mèn vuốt râu.

 

Chúng tôi chẳng sợ Mỹ đâu...



nhất (256)

Mả cụ con Fa hôm nay vẫn còn cố sáng tác mấy cái còm để chữa thẹn, địt mẹ. Hy vọng từ giờ cô bớt ăn cắp thời gian đi làm để Bam trên quán thối rinh.
Con nào trên này đã tỉn nhau trong xe hơi thì biết. Có lần  em Tây ngồi băng ghế sau thổi kèn , anh thì đứng lom khom , lưng gập gần 90° nhưng vưỡn phê tít mù. Em ẻm cao chừng 162, anh cao hơn 1 tý, không béo . Xe là quả Bát  Xát III.
Tỉn ở ghế trước thì chật chội khác đéo gì trong hố, xe Lada 1200, 1300 bé tý mà vưỡn tác nghiệp tốt , hê hê!




đinh la nhanh (257)

Quí anh I van: 
Tôi không hiểu quí anh đòi hỏi gì ở quí anh Fa Âm Hộ? Ở Lừa thì những thể loại như quí anh Fa (súc vật cụt tai) đâu có hiếm; chúng chủng mang trong mình một nỗi niềm cai nghiệt đố kị sục sôi, ngoài thời gian đi buôn thuốc lá lậu (hoạc rảnh rỗi do thất nghiệp, hoạc mần bảo vệ tha thẩn đi ra đi vào) chúng chủng lê cái mõm thối của mình đi khắp nơi sục sạo, diềm hàng, moi móc. Chúng chủng không thể nào chiệu nổi nếu xung quanh chúng là những Tinh Hoa, những ông Người nói ra những điều đúng đắn nhưng lại chương tai-gai mắt (chỉ với chúng chủng, đương nhiên). Chúng chủng hài lòng khi sống trong cứt đái hoạc rác rưởi, sung sướng ngủ trong nhà ống, ngồi trên ghế đẩu, cưỡi trên uây tào, tỉn nhao trong bóng tối thuần hậu và an trong những tiệm nửa café nửa bún ốc. Những thể loại như chúng chủng nếu sống độc thân, tức là đang diễn Hài kịch Súc vật 2 màn, 1 nhân vật, nếu có vợ thì diễn Hài Kịch Súc Vật 2 màn, 2 nhân vật, nếu có thêm con (tội nghiệp các em) thì diễn 2 màn, 3, 4, 5 .. nhân vật. Nhưng dù có bao nhân vật thì cũng chỉ là Hài Kịch Súc vật, chúng vẫn sẽ dãm đạp lên ngọc trai rồi quai lại cắn những con người dại dỗ chúng điều hai lẽ phải. Súc vật là thế. Ta có thể đòi hỏi gì ở chúng, ngoài việc cầm lấy roi và quất thật mạnh vầu đít cho đi ngai ngán vào hàng lối? Lại Chúa, xin Người hãi gửi Cha Già Hitler giờ lại với chúng con. A men.


nhất (258)

Con Cam cực kỳ phản động, định phủ nhận trắng trợn chiến lược thiên tài " chiến tranh nhân dân " của Bê ta phát minh ra thời nội chiến à. !? Con nầy phải cho đi tẩy não hehe.


무오 까 (259)

địt cụ Nhất, front seat thì ngả hết lưng ra cho thoải mái chứ, chật cái đéo


voong ngau pin (260)

Ảnh của cô Trạm có cái bảng chào mừng chiếc mái bai thứ 1900  bị bán zơi  he he he



Mr. Tran (261)

Thưa quý anh Bín oằn,

Chính nó đấy. Ý tôi đương hóng về các con số. Rất hay và nhân văn phải không, thưa quý anh?

 

Thưa quý anh Nhanh tồn,

Quý anh lại thêm 1 lần nữa chứng minh cho câu "lồn phò cỏ, mỏ Tinh Hoa", thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



LaCumparsita (262)

Đì mé, anh lại bắt gặp thằng nổ quá chớn, sau 12h đêm thì các con chỉ có đi bắt trộm gà-trộm chó chứ có phò cái đầu buỗi anh đây nài. Mà đã đi đêm mà còn khẩu trang (có thể mặt nạ) thì đích thị là trộm vặt rùi, câm mẹ cái loa bam lại đi, đừng có cãi anh nhá @ con BaHa gì đó tiếng Nga anh đéo biết.

 Ui địt mịa con này điếu biết logic học là điếu gì. Thì 12h đêm nên bọn anh mới phải chạy những 5 cây lô mếch mới kiếm được hai chị phò già. Thởi bọn anh mới tốt nghiệp phổ thông trung học, toàn công tử bột, nhát còn hơn dế , khu đó là địa bàn gần nhà  nhỡ ai biết mặt bọn anh là khỏi có lý do đi đêm luyện thi em nhía. Hiểu chửa. 



nhất (263)

무오 까 Cách đây 5 phút địt cụ Nhất, front seat thì ngả hết lưng ra cho thoải mái chứ, chật cái đéo

Cô thử trên ghế lái -có cái vô lăng trước mặt -  xe Lada chưa mà bi bô với anh? Thời gian đéo đâu mà ngả ghế !


XÃ ĐỘI TRƯỞNG (264)

Con Nhanh đúng là học trò yêu của con Zì mồm lồn, bạn thân con Lói, cậu khen.

 

Địt mẹ đúng là chủ nầu tớ nấy, cậu chiệu, yêu vãi đái chúng mài gùi.



Банан (265)

Vừa đi có việc cái đã thấy con Tả bựt anh dồi.
Con Tả, mầy định thanh minh thanh nga cái đéo? Lô- gích là cái buồi khi các ẻm Phò Già lại tưởng mấy thằng vắt mũi còn chưa sạch là cớm đi bắt gà hử mày? Lô-gích là cái bím của con phò già khi mấy thằng dở hơi đi xe đẹp, mõm bịt khẩu trang giữa đêm khuya không vào các quán cafe dọc Tân Kỳ Tân Quý hoặc khu ven Bình hưng hoà vừa kín đáo vừa dễ dàng mà lại ra Gò Mây? Lôgích là cục cứt khi mấy thằng chúng mài còn đương học 12 lại bỏ nhà ra tròi ôn thi hử mầy? Đù má mầy, khu mầy nói đấy là địa bàn hoạt động của anh đới.




budifa (266)

Tôi đây, thưa các-anh

 

Lồn cha các-anh chứ (@ ai đó đéo nhớ, sodzi dzất), tôi thấy có chỗ sai thì tôi nghi-ngờ cả bài. Tôi nghi thì tôi hỏi. Hỏi thì tôi đưa lý-do nghi

 

Đó hầu-dư là lô-zích

 

Các-anh có quyền tin, tôi đéo cấm. Tôi có quyền đéo tin, các-anh cũng đéo được cấm

 

Đó hầu-dư là dân-chủ

 

Các-anh lôi chiện tintin mới ăn-cắp giờ vầu mần buồi jì? Liên-quan hông?

 

Thế thôi, lồn cha các-anh



Nguyễn Tinh Tế (267)

Chết cười con Chuối Nải vỗ ngực thổ địa khu Gò Mây qua gúc. Địt mẹ nói tới vùng vủng cái đéo gì qua mắt anh hử? Cả cái quận Bình Tân, Tân Phú mới cả huyện Bình Chánh nha ku.

Anh kình phơm con Thổ Tả đúng. Đéo ai chuôi vầu Bình hưng hòa bắt phò thai vì ngoài đường cái. Take-away chứ Eat-in đéo đâu mà chung vầu nghĩa địa mần cái củ quặc? Muốn nuôi mập mấy thằng mặt gô bảo kê kiêm trấn xe khách hai giúp bọn nghiện local một bi lúc vã à?

Thêm nữa một lô lốc cà phê dú đã dời địa điểm lên KCN Vĩnh lộc A + B and around there, một là vì cam càn quét mạnh ở hai phường trên đường Tân Kì Tân Quí, cái nữa là dời địa điểm mới đông khách hơn vì nguồn từ các KCN túa ga ủng hộ.

Nếu Gồng có đặc khu cà phê bình dân ở khu Bắc Hải thì vùng ven Vĩnh Lộc chính là đặc khu cà phê dú.


Банан (268)

Đì mé con Tế thần kinh dẵm đinh, mầy bít khu đó nhẽ sau 200x(x>3) con ngẫn ợ, anh đoán con Tả tốt nghiệp lớp 12 năm 200x(x<3). Khi khỉ ngã tư Gò Mây có cái buồi gì mầy biết không mà bênh bồ hử con ngẫn kia? Khi khỉ kiếm phò an toàn và dễ nhứt là các quán cafe dọc Tân kỳ tân quý or trên đường Bình long hoặc xa hơn vào khu Tân Hương, Vườn Lài...con ngẫn ợ. Đù má con Thổ Tả nó bảo dân khu khủ mà lớ ngớ như con gà tồ thì ânh không vả vào alo mới là lạ. Mà con Tế thần kinh sống ven kênh Tầu Hũ lại còn chưa lên đầu 3 thì biết cặc gì mà dám vào bênh bồ hử, định bênh qua gúc à? Đến 2011 ông chiêm vưỡn còn để đái thì đừng có bật anh nhế.


An Hoang Trung Tuong (269)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi

Lại bắt-đầu bài jảng đêm về Nội Chiến nầu.

@con Bín Buồi Ngóe, cô Cam Ẩmương hehe

Bịnhviện Bạch Mai bị ăn nhầm 3 trái bom Mẽo (thờiđiểm tự gúc nha) zo ổng nằm gần 2 địađiểm gất quantrọng và hai bị bỏ bom nhất của Nụi, đó là Đài Fátthanh VOV (cách đó khoảng 200m) và Sân-bai zãchiến Bạch Mai (cách đó khoảng 400m).

Sân-bai Bạch Mai zo Fáp xây từ thời 192x và chiên zùng làm sân-bai zãchiến từ 195x. Nhà tổtông Zì gộng quãng 2 sào nằm chính jữa sân sẩn. Khi bọn Fáp lấy đất mần sân sẩn, bỏn đền cho bôlão Zì gấp 4 lần (thành quãng 8 sào, tầm 3,000m2) ở ngai cạnh ga tào-điện Ngã Tư Sở. Đáng-tiếc là mộ nữ-bôlão Zì bị thấtlạc ziệp đó.

Sau 1954, hehe một bôlão Zì (không fải là trựchệ, chỉ là cousin) tặng (???) mẹ tuyềnbộ 8 sào đất đó cho chínhquyền mần Ủyban & Trườnghọc hehe.

Địt mẹ Zì đéo thấy bọn Fáp cướp của tôngtộc Zì cái buồi jì cả, mà tuyền Ông Cụ cướp.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-22 19:51

A ngoài-ga, thì Ga Hàng Cỏ cũng là địađiểm Mẽo ưathích bỏ bom.



bienduc_hai (270)

@CAM, Ghẻ, các HVB khác:
Anh có đôi nhời chân thành muốn hỏi, chuyện nầy cũ rích rồi, nhưng anh ở nhà quê nên không rành lắm, hôm nay đọc lá cải mới thấy chúng nhắc lại bèn xin các cô chỉ giáo.
bán USD cho tiệm vàng bị phạt

Các cô có thể giải thích thấu tình đạt lý vì sao phải như vậy cho anh hiểu hay không (trình độ anh là 3/12)? Anh quê mùa dốt nát nên cần ánh sao sáng chỉ đường của các cô anh mới hiểu, chứ tình thật anh thấy thế kỳ cục quá.
Giải thích nhé, cảm ơn cảm ơn! hehe


An Hoang Trung Tuong (271)

@Zì cồngfơm data của con Chuối Nan. Sau 12h đêm thì gần-như đéo bâu-jờ có Fò ngoài fố nữa.

Không fải các ẻm đều có khách qua đêm gùi hoặc không muốn đong xèng muộn thế, mà đứng đường vầu jờ đó gất zễ bị các chú Cam tóm vầu đồn.

Nếu nhẹ thì các ẻm fải bú buồi free cho các chú, còn nặng thì các ẻm bị jam một đêm, hoặc bị tống mẹ vầu Trại.


An Hoang Trung Tuong (272)

@địt mẹ con Fa Âmhộ bật ngu mà lảinhải đến lần thứ 2. Địt mẹ khóa mẹ mõm con nài đến mai cho bớt ngu.

Nếu đêm nai Real thắng từ 4-0 jở lên thì Zì mở mõm cỏn sau chận-đấu.


An Hoang Trung Tuong (273)

Zì có nguyên một series bài về sân-bai Bạch Mai, chép từ lúc ổng được bọn Fáp đúc zững tảng bêtông đầutiên chên nền đất của chính nhà Zì 192x, gùi qua thời bọn Mẽo bỏ bom ổng (mời gúc Operation Thunder Rolling, tức Chiếnzịch Sấm Zền) nát mẹ cả quả đường-băng zuynhất, khiến ổng bị hoangfế suốt từ 196x, cho tới thời ổng bị các chú bộđội khôngquân Bắc Lừa sẻo thịt cấp cho sĩquan hehe 199x.


An Hoang Trung Tuong (274)

Trong hình con Chạn Khắm:



Thì cái tăngxê đó chiếng là loại Tăngxê Jaothônghào mà Zì đã kể, gất fổbiến ở nôngthôn Bắc Lừa. Vì ở nôngthôn thì lấy đéo đâu ga ống bêtông đúc mà mần tăngxê cánhân như chên Hà Nụi Hải Fồng.

Thường tăngxê loại nài lúc đéo nầu cũng có nước ngập đến gối hoặc bụng, và đươngnhiên nhiều đỉa vãi Chạn.

Đéo mẹ mỗi lần fải nhải xuống đó thì các em Vàng Son như trong hình gúgít như sắp chết đến nơi.

Mũ-gơm các ẻm đội chên đầulâu gọi là Mũ Gơm Cối.

Tên gọi nài có từ 196x, trước khi có tên gọi Mũ Cối (197x).

Đến thời 1972, thì mũ-gơm được đan jống mũ-nan, và gọi là Mũ Gơm Vành. Vàng Son đội mũ nài chên đầulâu hehe trông yêu vôđối.


An Hoang Trung Tuong (275)

Đây là Mũ Gơm Vành, cũng từ ảnh của con Chạn Khắm:



An Hoang Trung Tuong (276)

Tăngxê Jaothônghào thì jống-hệt cái hào-côngsự của bộđội Bắn Đòm.

Đạikhái đó là một con hào đào sâu xuống đất tầm 1m, gộng chừng 60-80cm, luôn có hình zíchzắc để đềfòng Chết Cả Nút.

Đất đào
tăngxê thì đắp mẹ luôn bên chên.

Vùng gần trọngđiểm bắn-fá thì có-khi nhânzân fải ngủ đêm luôn trong tăngxê nài, bên chên che bằng vải nilông hoặc lá-gồi hoặc đéo che jì sất.


An Hoang Trung Tuong (277)

@con Bín

Đất sau bịnhviện Bạch Mai thuộc Khôngquân hết con mặt buồi ạ.


Già Không Đều (278)

@Zì cồngfơm data của con Chuối Nan. Sau 12h đêm thì gần-như đéo bâu-jờ có Fò ngoài fố nữa.

 

Địt mẹ Anh cũng adua cồng phơm cái coi, đù má Anh tin tưởng chiện con Tả chân thực chăm chăm nhế. Đù má zì sao?

 

Tả bẩu thuộc thế hệ 7x, đéo cần biết đầu đít thế nào, nhưng chiện Phò Nam Lừa sau 12h là rất phổ biến, nhất là Phò Già Ế, hiểu chưa, thậm chí đến tận 3h sáng vẫn có phò như thường, địt mẹ Anh mần xe ôm đêm Sài Gồng công phơm không chuẩn sao hả hả?

 

Bà Dì mới con Chuối Nam lấy tư duy Bắc Kỳ Zốn ra làm chuẩn thì địt mẹ biết đéo Phò Nam Lừa ngã tư An Sương, ngã tư Bình Thái, Đại học Nông Lâm, ngã 3 Chú Ía,… Bạch Đằng P2…. là cái con cặn con cặt.  Địt mẹ Nam Lừa thời thởi, một là đéo có cơ động, hai là đéo có tụi đại tá dân phòng, hoặc đã nhận hụi chết hằng tháng nghe chưa, để chỗ cho chon người ta kiếm miếng cơm chớ, quánh bỏ mẹ thằng nào xí xọn địa bàn của chị đó.


Thậm chí bây chừ, ngay tối này, Ku Lài Dồn giúp Anh thử 2h sáng lượn Hai Bà Trưng, CTM8, NTMK, Điện Biên Phủ... xem có Phò Già còn chưa mở hàng shot nào không? Đù má hơi bị đông.

 

 



An Hoang Trung Tuong (279)

Tăngxê cánhân thời Mẽo bỏ bom Bắc Lừa chứa 2 Lừa là fổbiến. Chả mấy khi một Lừa được tọa riêng một hố. Đơnjản là làm đéo jì có mật cho Lừa húp zễ thế.

Kỷlục Zì thấy là 5 Lừa trong một tăngxê. Đó là lần Zì sơtán ở quê em Hấp hehe, gần Sở Zầu.

5 Lừa nài gồm 4 jai & 1 gái. Sau đó 1 Lừa bị ngất fải đi cấpkíu (là 1 jai, không fải em gái kia hehe thế mới tài) vì hehe cỏn suýt nữa chết ngạt zo các Lừa còn lại đè lên.

Zì cũng đéo biết Lừa Lửa sau có chết không nữa.


An Hoang Trung Tuong (280)

Uôi uôi Zì mệt mẹ gùi Zì đi nằm tí để tí còn zậy coi đá-banh nầu.


Nhicolai (281)

Thậm chí bây chừ, ngay tối này, Ku Lài Dồn giúp Anh thử 2h sáng lượn Hai Bà Trưng, CTM8, NTMK, Điện Biên Phủ... xem có Phò Già còn chưa mở hàng shot nào không? Đù má hơi bị đông.-------------------------Anh cảnh cáo Lớp Fó Lao Động nha, đừng bắt 1 Đức Ông Đáng Kính như anh làm cái việc tầm thường ấy nhá. Nhớ đấy. Hệ Hệ


Mr. Tran (282)

Chào buổi tối, quý chi bựa. Quán vắng nhở. Nhẽ tôi lại bam tý cho xôm? 

Đơn Mai Khôi em yêu của tôi nhẽ quyết tâm ly khai quán 2 tuần thật. 2 tuần dài đằng đẵng... Về quán đi, em yêu. Tôi vẫn chưa chúc mừng em nhân ngày 20/11.

Thank you for teaching me what real love is!



đinh la nhanh (283)

Nhắc ra mới nhớ, tôi cũng quên chưa chúc mừng hai quí anh Chạn Xinh và DoG Ghẻ nhân ngài 20/11. Xin bỏ quá cho tôi sự thiếu xót nài.
Thank you for teaching me what real "hói rẽ ngôi giữa" is!


Đỉnh Cao Chói Lói (284)

Trong 3 ngài qua, tôi đã sắm sửa mấy món sao:
1/ HTC Droid Incredible 2:


2/ LCD Sharp Aquos 32" (720p):



Mr. Tran (285)

Bức hình rất hay, thưa quý anh Nhanh - The 2nd Tinh Hoa mồm lồn!


sss_sy_sss (286)

Chúng mài biến chốn thư giãn của anh thành web sếch hở??? Bọn mọi rợ!

Con xã đội trưổng biến mẹ mài đy, biên dư quặc, sặc mùi bùn. Điệt mệ, ít ra cũng phải hài hước 1 tý dư TRạn khắm anh thấy cũng ĐỠ TANH.

Con Teo kèn lại hung hăng chưởi anh a dua??? Con nài lại lấy cái sai sót chăm / chăm ra để cho rằng mình ... bựa, hẽ hẽ, anh lại bam dồi, hẽ hẽ, Teo kèn quá bựa, quá bựa, quá quá bựa...

Anh đi ngủ đơi, chút nữa đứa nầu chưởi anh thì vặn nhỏ vô lum lại kẻo anh mất ngủ anh bam chết mẹ hết đới.



Do L (287)

Dismia già hói với tintin nổ về pho đêm cứ như trạng Mẹ.

Bày đặt làm Dơi?

Xê ra con nào dám bẩu sau 12 giờ không có Pho đứng đường miềng vả lệch mẹ Pha.

Có tới 3g sáng luôn.

Cô Già Không Đều cho suy nghĩ lại nhé.


Đỉnh Cao Chói Lói (288)

Mục tiêu của tôi trong năm sau, là:
1/ Kiếm đủ $$$ bao bà Ma đi du lịch Hàn Xẻng (hoặc Sing).
2/ Có cái nài để nhai nhai nhai:


Do L (289)

Sorry Cô Già Không Đều.

Cồng phơm với Cô là SG phò có 24/7.


Riêng tư (290)

Bình luận riêng


CAM (291)

@Pín: Chuyện Sân bay Bạch Mai xây gần Bệnh viện Bạch Mai là do tội ác thực dân Pháp xây dựng nghe chưa, hông phải do Quân đội Nhân dân ta. Năm 1968, chiến dịch Sấm Rền cày tung đường băng khiến Sân bay BM phải hoang phế dưng Bệnh viện BM vẫn trường tồn. Chứng tỏ công phu "phi thạch thần công" của đề quốc Mỹ đạt ngũ đẳng huyền đai, chẳng nhầm nhọt gì.

Nếu quân ta muốn sử dụng BV làm lá chắn để rêu rao Mỹ sát hại thường dân thì chúng ngu nhất quả đất. Thà đừng bắt dân làm tăng-xê; đừng đưa dân đi sơ tán, đừng bắt trẻ con đội mũ rơm đến trường, đừng nổi còi báo động, thế bọn lừa chết nhanh và nhiều hơn không? Phí chi công dàn dựng mà BV nghẻo có 28 mạng?

Ấy thế, giá cứ để TT mới cô phò già nắm tay nhau cùng B52 lên thiên đàng thì giá trị tố cáo sẽ có sức thuyết phục biết bao. Thời chiến, một bệnh viện bị đánh sập là một tổn thất nặng nề cho quân ta vì thiếu nơi cứu chữa. Pín có hiểu được điều này hông?



langle179 (292)

@Pín, CAM:

Đọc qua hổng hiểu mọi nguời cãi nhau về cái gì nữa...nếu ai chịệu khó đọc lịch sử thì thấy rằng bọn Mẽo luôn đánh bom có chọn lọc (chỉ đánh vào các mục tiêu quân sự - tránh tối đa đánh bom khủng bố tinh thần dân chúng). Điều này ngược lại với chính sách của cả Anh và Đức trong thế chiến thứ 2 là oánh bom vào dân thường để làm sụp đổ ý chí chiến đấu của đối phương (chỉ sau này giai đoạn cuối của WW2 Mỹ mới chuyển chiến thuật cùng với Anh ném bom các thành phố của Đức).

Hà Nội cũng vậy - Bắc Việt lại càng không phải là đối thủ ngang tầm với Mỹ kiểu như Anh Vs Đức trong WW2 nên càng không có chiện Mỹ cố tình ném bom mục tiêu dân sự....còn trong các trận ném bom thì kiểu gì cũng sẽ xảy ra ném bom nhầm các mục tiêu dân sự (có thể do lỗi phi công, lỗi của do thám.....rất...rất nhiều nguyên nhân). Đặc biệt là thời thởi kĩ thuật quân sự chưa hiện đại như bây giờ.

Khả năng TT nói vì gần sân bay Bạch Mai là lí do dễ chấp nhận nhất!

 

 

 



CAM (293)

@Nhất: Chiến tranh nhân dân chẳng liên quan gì đến chuyện đơn vị quân sự trong khu dân cư. Ở nơi đâu trên thế giới đều vậy. Mỗi đô thị, tỉnh thành đều có các cơ quan quân sự làm nhiệm vụ an ninh quân gia; huống chi Thủ đô. Riêng ở Sài Gòn, lúc cao điểm tập trung đến 40% của quân lực VNCH + của 58 vạn Mẽo. Chẳng biết các trại Quang Trung, Võ Tánh, Lê Văn Duyệt, Phù Đổng, Cổ Loa... được bố trí chỗ nào, chung quanh có đông dân cư hông.


CAM (294)

@Langle

- Từ  68,
sân bay BM phải bỏ hoang không thể sử dụng được vì bị Mỹ đánh hư hỏng nặng; còn bệnh viện BM thì không.

- Năm 1972, bệnh viện BM bị đánh bom những 4 lần, nặng nhất vào ngày 22-12, trong khi sân bay BM kg phải là mục tiêu. Nhầm lẫn  sao được!

Không biết phố Khâm Thiên, nhà máy dệt 8/3 có gần khu quân sự nào không? Nếu tính như thế thì mỗi thủ đô đều là một căn cứ + vành đai quân sự khổng lồ. Sài Gòn thời chiến càng dày đặc hơn.




An Hoang Trung Tuong said to CAM 2011-11-23 02:28

Zốt



CAM (295)

@Bienduchai: Đọc cho kỹ link đi bạn:

Bán USD cho tiệm không có giấy phép thu đổi ngoại tệ, người vi phạm sẽ bị phạt 50-100 triệu đồng và tịch thu tang vật.


nhi_nho (296)

@Có tới 3g sáng luôn.
----
Anh còm phơm với con DoL, phò SG sau 3h sáng vẫn còn rất nhiều, dưng đa phần hết date, nhìn rất tởm. Anh thường chạy xe ôm tuyến Hoàng Văn Thụ - Lý Thường Kiệt, 3-4h sáng vẫn thấy các em lấp ló ở đoạn trước nhà thi đấu QK7, mỗi lần đi qua lại bắt gặp những ánh mắt chứa chan hy vọng từ các em, nhưng lần nào anh cũng khiến các em thất vọng rất. Đoạn Lý Thường Kiệt-Tô Hiến Thành thì đặc biệt toàn phò bà ngoại, già và nhăn nheo tới mức anh đéo dám nhìn thẳng vào mặt mỗi khi đi ngang qua, mấy ngoại này kiêm cả dịch vụ xào khô xào ướt, mà toàn làm ngay trên vỉa hè mới kinh tởm. Có lần đi tập thể dục, anh còn thấy 1 chú đúng chất dân chơi, đi xe @ cũng ghé qua cho các ngoại tụt quần ra sục, thật là vãi đái.


An Hoang Trung Tuong (297)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi Zì đã zậy gùi.

Nầu jảng vài bài về Nội Chiến nầu.

(1) Cô Cam vửa zốt vửa lười tiềmhiểu thì vui-lòng nhỏ cái mồm lại.

Sân-bai Bạch Mai bị tẩn liêntục đến tận 31/12/1972, kể-cả khi không còn mái-bai non-trựcthăng hoạtđộng ở đó vì đường-băng hỏng. Sân-bai Ja Lâm cũng, ăn no đòn, zù thời Nội Chiến chả có bóng mái-bai nầu ở sân sẩn.

Thời thởi mái-bai của khôngquân Bắc Kỳ thường zùng các sân-bai zãchiến trong gừng. Gần Nụi có các sân-bai nủi-tiếng như Sơn Tây, Vũ Túc, Chũ.. jờ đều bỏ-hoang hoặc đủi côngzụng vì quá bé và không có đường jaothông.

Cô Cam luôn luôn có cách đưa vướnđề gất khó-chiệu vì cô chả biết đéo jì cả mà cứ nói như thật. Zì cảnhcáo cô lần #1.


An Hoang Trung Tuong (298)

Tiếptục jảng vài bài về Nội Chiến

(2) Mẽo thời thởi gất thích tẩn các trọngđiểm côngnghiệp Bắc Lừa. Tấtcả các nhà-mái Điện Bắc Kỳ đều được tẩn kỹcàng, kể-cả zững nhà-mái chưa thành-hình như Hồ Ba Bể vửa bắt-đầu độngthổ, và Sông Đà thậmchí mới chỉ tồntại trong bản-vẽ kỹthuật.

Tẩn hết mẹ nhà-mái Điện, thì Mẽo tẩn các cầu, cảng, ga tào-lửa..

Thế zưng hehe số các trọngđiểm như thế ở Bắc Kỳ "nhiều" tới nỗi chỉ sau vài trận khôngkích đã bai bai bai hết mẹ, thế là Mẽo liền tẩn bấtcứ nhà-mái nầu mà cô Zuẩn cho là quantrọng.

Trong đám nài có đủ hết các đồngchí đầu-gấu tiếngtăm như Gang-thép Thái Nguyên, Apatít Lào Cai, Fốtfát Lâm Thao, Lân Văn Điển, Zệt 8/3 Nụi, Zệt Nam Định..

Cô Cam biết cái đéo jì về tẩn Zệt 8/3 mà cũng đòi nói? Mụctiêu đấy chứ nhầmnhọt cái cứt.

Còn vụ bombing Khâm Thiên là vụ Mẽo thử xài B52 gải-thảm bom mini trong địabàn đôthị (đầutiên ever hehe). Vụ nài bọn Mẽo đã thôngbáo trước cho cô Zuẩn mấy tháng, Zì đã nhiều lần nói gùi.

Zưng cô Zuẩn hehe đéo thôngbáo côngkhai lại cho quầnchúng Khâm Thiên (chắc để tăng thêm lòng cămthù hehe). Bác guột Zì là một trong số sổ.

Tuynhiên thôngtin nài vưỡn lọt ga quầnchúng qua đường triền-mồm, và zân Khâm Thiên cũng sơtán gần như sạchsẽ trước vụ gải-thảm nủi-tiếng. Bác Zì cũng hehe đưa được gần chục đứa con sang Đông Anh.

Zì đã kể vụ nài nhiều lần gùi mà? Địt mẹ con nầu còn cốtình bam khâu mẹ mõm 1 tuần.


An Hoang Trung Tuong (299)

Tiếptục jảng vài bài về Nội Chiến

(3) Mấy vụ bom ủn vầu bịnhviện Bạch Mai thì đúng là nhầm hehe, vì chủđịnh bombing kiểu đéo jì mà mỗi lần chỉ có 1-2 trái trúng đích.

Đợt Mẽo zùng B52 tẩn Khâm Thiên, thì hehe bịnhviện Bạch Mai cũng nằm trong địabàn cần gải-thảm. Zưng thế đéo nầu mà chỉ có nhõn 1 tòa-nhà ăn bom. Thật đáng-tiếc. Chắc bọn Mẽo tiếc xèng hoặc chán mẹ gùi.

Vụ gải-thảm Khâm Thiên thực-ga Mẽo đéo chỉ nhằm vầu Khâm Thiên, mà nhằm hết khoảng to-đoành jớihạn bởi 4 tuyến fố Khâm Thiên, Tây Sơn, Tào Bai (nai là Trường Chinh), Nam Bộ (nay là Lê Duẩn & Giải Phóng), gộng chừng 4km2.

Zưng các cô cũng biết, thời 1972 vùng nài gần như trống-không, chỉ mỗi Khâm Thiên là có Lừa, nên thiệthại cũng chỉ nhằm vầu mạn Nam của con fố nài, với vài trăm Lừa hehe tèo tốt.

Đéo mẹ bọn Mẽo nhát chết như ông chó. Là Zì thì Zì gải-thảm cho nhẵnnhụi mẹ Hoàn Kiếm mới Ba Đình luôn, cho hết mẹ cả zisản tôngzật, cho bọn Lừa khát-máo câm hết zững cái mõm chó lại.


An Hoang Trung Tuong (300)

Thôi Zì đi bú nốt lọ gin hehe cho thơm loa gùi còn coi Real mần thịt bọn mọi Nam Tư.

Chầu chầu.


nhất (301)

Vụ BV Bạch Mai bị trúng vài trái cũng có thể tại vì :
dân quân tự vệ thấy mái bai Mỹ tới thì vác súng trường lên nóc nhà bắn, mặc dù hehe vô ích. Bọn máy bai  đi bảo vệ máy bay ném bomb chính thấy có hoả lực bắn lên thì phản  cho một nhát , thế là trúng mẹ BV. Anh còn thấy có những cái hình chụp dân quân tự vệ Lừa thời thởi leo trèo khắp nơi bắn máy bai địch, bị nó tẩn lại cho còn thắc mắc đéo!
Bác Le trong WW II cũng đéo tổ chức  được lực lượng tự vệ dân sự có võ trang hùng hậu như Bắc Lừa. Mãi đến cuối cuộc chiến bác Le mới lập các đội Hitlerjugend (Kiểu đội thiếuniên Tiền phong ở Lừa , nhưng có vũ trang và uýnh nhau dũng cảm ra trò) để chống lại invasion của Liên Xô và Đồng Minh. Nhưng bác Le bị dân Đức và phần cònlại chê bai rất vì hành vi này.




nhi_nho (302)

Đm, Real của con zì đá ghê quá, mới có 20 phút mà đã ăn 4 nho rồi.


Bố (303)

 lúc nội chiến thì con nặc nô còn để buồi ngoài quần. biết đéo gì mà đùng đoàng.
mụ được tụi cà fò mê chính là nhờ vào cái mỗm vẩu bù lu bù loa mới "sáng tác" y dư thật về mọi chuyện.

con fa hiểu rằng mụ càng bí thì mủ càng điên.



Банан (304)

Đì mé Lôn vầu Zì, anh bẩu phò không hoạt động sau 12h đêm chỗ nầu đới? Anh nhớ anh chỉ vả vào loa con tin tin Thổ Tả để cỏn vặn nhỏ cái vô-lum lại thui.
Con già đều đéo biết gốc gác đâu mà xó nào cũng biết nhể, anh phục rất, đì mé con nài áp đặt anh là lấy tư di Bắc kỳ vầu phò Gồng là thế đéo nầu, anh sống ở Gồng đủ lâu để biết những chỗ cu nói tới, thậm chí còn vài chỗ khác nữa. Đặc biệt anh ở khu 4 xã khá lâu và khá bù bựa, con Già đều chắc buồi biết khu khủ. Khu gò Mây trước năm 2000 thì có cái buỗi gì ở đó?


Bố (305)

địt mẹ, con rể chạn duyên đéo chịu được.
mầy láo con ạ. bố đây tinh hoa nhưng đéo lấy tinh trùng làm nguồn thực phẩm nhá ... há há



Già Không Đều (306)

Đặc biệt anh ở khu 4 xã khá lâu và khá bù bựa, con Già đều chắc buồi biết khu khủ. Khu gò Mây trước năm 2000 thì có cái buỗi gì ở đó?

 

Anh lạ đéo ngã tư bốn xã nhưng có đến 6 con đường í hả Cô? Có cái Motel Kim Ngân giá 150k đi giờ rất chi nhộn nhịp dập dìu phải không Cô, chắc lúc đó cu đang mần giữ xe trỏng hay bán bao cao su cho đào he he?

 

Sau Y2K, khu khủ là căn cứ địa cách mạng của tụi Hớt tóc gội đầu và café bóp.

 

Con nào nhắc vụ mấy Phò Già bắt khách quay vào tường tụt quần xóc lọ ngay và luôn rùi dùng 1 cuộn giấy vệ sinh lau chùi qua loa vứt ngay tại đó như bãi chiến trường địt mẹ bùi ngùi phết nhờ.

Thôi, Anh lượn đi mần ly đen đá sớm mai đây. Chi bộ sanh hoạt lành mạnh vào nhế he he.



minhhuong (307)

Em vừa bò về tới nhà sau buổi con xớt của Jamiroquai tại Paris đông đéo hiểu mấy khìn người. Ui trời, tâm trạng vưỡn còn ếch xai tinh dã man con ngan.

Chibộ tầm 3 sọi trở lên, có ai khoái Jamiroquai không đấy? Thật ngạc nhiên là chất giọng chàng vươn ngã vưỡn xưa.

Tiếc mỗi điều, tối nay chàng cóc đội quả mũ 2 đầu nhọn đặc trưng.



LaCumparsita (308)

( Hành trình kiếm gà khai đao -Tiếp theo)

Ngày xx, Niên 199x. Sau lần đầu tiên tìm gà thất bại, bọn anh vẫn  kiên trì và hy vọng sự nghiệp kết liễu đời giai tân bằng một ả gà duyên dáng và dễ thương .

Sau vài đêm học hành luyện thi điếu nghiêm túc,  bọn anh lại tổ chức ăn nhậu ngoài chòi và bắt đầu chuyến săn gà tập hai.  Anh và 3 thằng nữa lại chạy xe  hăm hở tìm kiếm tình yêu vào quãng 12h đêm. Điếu thể sớm hơn vì bọn anh còn sự nghiệp học hành phía trước, không thể cho ông bà bô vô tình phát hiện .

   Đêm này chỉ có 6 thằng. Lúc đầu anh tính đi với một thằng cho gà khỏi sợ , nhưng 4 thằng kia lại khoái cảm giác săn gà nên nằng nặc đòi đi theo. Anh chỉ chịu cho 2 thằng theo, còn 2 thằng ở lại. Rút kinh nghiệm lần trước, 4 thằng anh đổi hướng tìm gà lên hướng Trung Chánh Hóc Môn. Xà quần hai vòng từ An Sương lên tới ngả ba Củ Cải…Cũng chẳng thấy ma nào. Nỗi bùn xâm chiếm. Bọn anh quay về hội chợ Quang Trung ( bậy giờ là Công viên phần mềm Quang Trung nổi tiếng nhất nước), hy vọng gặp được thiên nga nào, bọn anh không dám kêu là gà nữa.

Chạy gần tới đài phát sóng Quán Tre, bọn anh thấy một bóng hồng. À đậm, thấp người, đít ngoe ngoẩy, ngoe nguẩy mới bước xuống từ một xe tải. Nhìn yêu muốn chít.

(Còn tiếp)

 

 



LaCumparsita (309)

 ( Hành trình tìm gà khai đao- tiếp theo)

Bọn anh nhanh nhảu tấp vào ra giá.

Ả nhìn bọn anh thấy bốn thằng, hơi lưỡng lự, rồi hét giá 3 trăm ngàn, bao đêm. Ui địt mịa. Điếu gì mà đắt thế. Gần nửa chỉ vàng. Anh trả giá trăm rưởi, ả nguýt rồi quay đít ngoe nguẩy.

Sau 10 s thảo luận nội bộ, bọn anh đồng ý và chạy bám theo năn nỉ giá 2 trăm. Vài lời cợt nhả báo hiệu một sự nghiệp tốt lành phía trước, nhưng ả vẫn khăng khăng giá 3 trăm. Một thằng trong nhóm bức xúc thốt lên “ OK, 3 trăm,….coi như thí cô cô hồn”. Ả giận đùng đùng, quay ngoắt 180o đi thẳng, đít ngoe nguẩy. Bọn anh kết thúc chuyến săn thiên nga với kết quả thảm hại.

Bài học rút ra : Gà là thiên nga và có lòng tự trọng cao. Cần phải uốn lưỡi kính cẩn khi nói chuyện với gà.

Bọn anh ra về trong thất bại và tiếp tục phải ….quai tai, quai tai như đã từng.( Còn Tiếp)



tung tung (310)

Chàu chi Bựa!

Có Bựa nào biết thì giúp anh với nhé.

 

Anh đang rất cần cái sốp-que nào có thể locking file Autocad trước khi chuểyn cho Owner.

 

Con Chạn hói rẽ ngôi giữa làm nghể kiến phò hay dùng CAD có cách nào không, giúp anh với;

 

Con Tế thần quinh hay nổ rành AI sờ ti biết không?

 

P/s:

- Anh đã dùng phần mềm convert từ PDF trở lại CAD nhưng kết qảu file rất xấu, phải chỉnh sửa lại mới giao file được.

- Số lượng bản vẽ rất lớn ( hơn 1000 bản vẽ), nên anh cần phần mềm nào nguôn nguôn 1 chút, Trial verson cũng được.



Mr. Tran (311)

Thưa quý anh Tửng,

Giao file CAD cho Chủ đầu tư nghĩa là đã chuẩn bị thanh lý hợp đồng? Nếu thế loking làm gì? (Nhẽ ý quý anh là lock để bỏn không chỉnh sửa được gì?)

 

Nếu giao để xem thì trước bên tôi chỉ giao file PDF thôi. Tôi cũng không biết cách lock như quý anh muốn. Nhưng có 1 mưu hèn kế bẩn này quý anh có thể tham khảo:

 

Explode tất cả các đối tượng trước khi gửi. Khi đó bản vẽ sẽ là tập hợp của 1 đống loằng ngoằng.

 

Còn muốn hoành tráng hơn, quý anh có thể vào đây tham khảo hoặc đặt câu hỏi.

 

 

Chân chọng.



Nguyễn Tinh Tế (312)

@Con Tửng Tửng:
Locking-file là nghĩa gì?? Khóa tập tin bằng password hả???


LaCumparsita (313)

( tìm gà- tiếp theo)

Uy tín của anh bị đe dọa sau hai lần tìm phò không thành công. Lần thứ ba anh quyết tâm rất.

Ngày xx, Năm 199x, Bọn anh 7 thằng học hành và ăn nhậu và lên kế hoạch tỉn phò tại tọa độ xxx , thành phố mang tên Bác.

 Vẫn như thường lệ, 12 h đêm, 4 thằng anh lại lên đường tìm thiên nga. Anh tính đi một mình nhưng mấy thằng kia không chịu, có lẽ bỏn khoái cái cảm giác của một con thú giống đực săn tìm giống cái.

 Sà quầng dzòng dzòng khu An Sương, Bà Điểm. Tịch không thấy bóng nào. Anh đang thất vọng thì phát hiện một cô bé đang ngồi suy tư trên đống gỗ góc ngã tư An Sương.

Em không đẹp nhưng điện nước đầy đủ. Tay chân không sơn nhưng bộ đồ bộ bó sát người tôn lên giá trị thực chân thực của em.

 Giờ linh thế này mà em ngồi ngoài đường thì đích thị là gà rồi. Bọn tôi trờ tới. Em đứng lên, khẽ lui lại. Với tư cách là một con người được giáo dục , tôi lịch sự tới gần …nhỏ nhẹ “ Xin lỗi, em có phải là…gà không ?”  . Em cười nhẹ nhàng rồi bỏ đi vào hẻm trong.

Mấy thằng bạn tôi …cười bò.

( còn tiếp)



LaCumparsita (314)

( Tìm gà- Tiếp theo)

Bọn tôi lại tiếp tục chạy lên Quang Trung. Lần này trời không phụ người có lòng. Từ xa tôi phát hiện ra một đốm lửa và một bóng người. Lại gần thì ra là một …chị đang dạng háng bước qua bước lại một tờ giấy báo đang cháy. Rõ ràng là điện nước chị dư xài. Không giống như bọn tôi từng kỳ vọng….chị rất mập và nhưng đầy hấp dẫn.

 Tôi nhanh nhảu nói “ linh nhỉ”, chị cười hì hì ngắm bốn thằng tôi trìu mến. Giống cô cũ, chị ra giá 3 trăm bao đêm. Tôi gật đầu cái rụp và nói “ bọn tui có ..6 thằng”.  Chị cau mày nhưng chấp nhận “ 6 phát thôi nhé”, tôi thòng “ có thêm một thằng em nữa, nó muốn tìm hiểu” , Tôi không dám nói là có 7 thằng sợ chị sợ. Chị ừ đại rồi lên xe tôi ngồi giữa. Lưng tôi nóng hổi. Đầu lâng lâng.


tung tung (315)

@ Chạn khắm

Trước đây bọn anh chỉ giao file PDF, cuối cùng rồi mới giao file AUTOCAD. Không phải bọn anh sợ Owner copy mà vì còn bọn Partner trong consortium nó copy. Mà Partner của anh cũng là 1 cty trong nước.

 

Còn Explode thìh không được, các Block của anh có nhiều thuộc tính nó sẽ nổ tè le. hehehe

 

@ Tế diên

 

Anh đã nói gồi, chỉ cho xem, cho in mà không cho chỉnh sửa. Khoá trên file Autocad

 

Để anh xem thuỳ linh của cô, dù sao cũng thành cô nhé

 

@ Tế thần quinh

 

Tức là anh muốn file cad của anh khi giao, bọn khác chỉ được xem, được in nhưng không modify được.



khoai (316)

đứng đường vầu jờ đó gất zễ bị các chú Cam tóm vầu đồn.

ĐM, quãng 198x (x=đéo), đéo giới nghiêm nữa mà.

 

Nhẽ các Fò đéo đeo chứng minh.

 

Hai mấy con Cam chuối.

 

Nhẽ đéo.



Mr. Tran (317)

Thưa quý anh Tửng,

 

Yêu cầu thế thì tôi chịu rùi. Quý anh thử vào cái 4rum kia hỏi các cao thủ xem sao.

 

P/S: chính vì explode cho các block nổ tè le nên các file CAD sẽ vô giá trị. Quý anh không muốn bị đạo bản quyền còn gì?



trungduong (318)

@ tung tung,

Đã thử cái "DWGLock" này chưa ?



tung tung (319)

@ Dương vật aka TrùngDương

Mới xem qua các nội dung này:

Keep others from copying and using part of your drawing Protect the copyright of the design, especial useful for contractors Collaboration needs, there is no more concerns of the reviewed drawings has been changed unexpected, while the mark up is still clear and easy to be enclosed.

It is OK, Tôi sẽ load về dùng thử

Thành cô Dương vật nhé.



Mr. Tran (320)

Ồ, cái phần mềm của quý anh Dương Vật có vẻ hay đấy. Đọc phần giới thiệu thấy ổn cho việc bảo vệ CAD file.



tung tung (321)

@ Dương vật aka TrùngDương

@ Chạn hói rẽ ngôi giữa:

 

Phần mềm này tốt, chay nhanh; nhưng nó hiện dòng text  "Auto lock DWG http://www......" nằm chình in giữa bản vẽ. không cách nào move dỏng text này ra khỏi khung bản vẽ

 

Mẹ điên cả đầu. chẳng thấy có options để mình điều chỉnh.

 

Cô Dương vật dùng thử chưa? Có lẽ do anh dùng bản Trial nên nó như vậy chăng?



무오 까 (322)

ĐM, quãng 198x (x=đéo), đéo giới nghiêm nữa mà.

 

Nhẽ các Fò đéo đeo chứng minh.

 

Hai mấy con Cam chuối.

 

Nhẽ đéo. @Khoai


Hà Lội, đến tận bây giờ cứ đến 12h aka midnight là CA phường đi lùa đóng cửa hết. quán ăn, quán nhậu, quán nước... về đi ngủ hết. quán game thì đóng cửa cho các con nghiện ngồi trong hehe.



Mr. Tran (323)

Thưa quý anh Tửng,

Bản trial nào mà chẳng thế, thưa quý anh? Quý anh thử search mấy cửa hàng soft ware xem có CD ở VN chưa. CD bản quyền nhẽ đắt đấy. Bản crack nhẽ <10k nhưng sẽ bị coi là không Tinh Hoa. Tôi thì không ý kiến gì. Vì tôi nghèo, lại là Bần Tinh. Nhưng các Tinh Hoa mồm \./ ở đây thì không chắc.

 

It's your choice!



khoai (324)

Ừa ừa.

 

Dưng mờ bị jì các con cỏn đương bàn chiện ở Gồng.



Nguyễn Tinh Tế (325)

@Con Tửng Mặt Trôn:
Cái AutoDWG LockDWG mà con Dương Trùng Trục giới thiệu hai thì thật là hai nhưng hiện nai đéo có bản cờ-rách trên Nét. Cô muốn xài vuôi lòng kéo thẻ or chấp nhận water-mark vầu sản phẩm. Anh recommended cô sốp nài, instead of.


Nguyễn Tinh Tế (326)

Đây là trang chủ của hãng A-di-nô-mô-tô, àh anh nhầm, A-di-sốp. Và thùy linh trực tiếp đây.


Riêng tư (327)

Bình luận riêng


budifa (328)

Hố hố, lần thứ 2 bị tống jam rồi được thả mà đéo biết jì. Cấy lão BOM khai-mù nài jờ mê-tín, thấy cứ khóa mõm bựa-viên là Real thắng đậm nên thích khóa chả-để-mần-đéo nhể, hehe


tung tung (329)

@ Chạn:

I sure that ở ngoài chưa có đĩa.

 

@ Con Tế thần quinh làm nghề hốt cứt:

 

Thành cô nhé!



Do L (330)

Mụ Dì@ Vụ Khâm Thiên ăn dải thảm miềng thật Mụ đã bàn đéo đâu nhở?
Thêm tý cho tintin hóng cái đê Mụ Real nhà Mụ chén 6-2 đấy.

Các Cô thic mần Dơi@ SG các cô bẩu Pho có tới 3g sáng dưng các cô không biết lý do?

Có một đội chuyên mần từ 1g tới tận 5g sáng luôn. Quanh các khu chợ đầu mối, nhằm phục vụ giai cấp lao động vinh quang là Bốc vác, chủ vựa và khách mua sỷ.

Các cô không nên chỉ lượn qua 1 tý rồi bảo là hàng già, hàng dạt hàng kém chất lượng.

Ăn đêm quanh các khu này còn ngon, bổ, rẻ hơn nhiều các khu mệnh danh của SG. Với từng loại lao động chia ra thì các Cô Pho cũng chia nhiều cấp độ từ không thơm tới Semi chính ủy (Cô Tran)

Mà các chợ Đầu mối SG các Cô có biết?


khoai (331)

Chợ rau quả BìnhĐiền.

 

Chợ cá NguyễnTriPhương.

 

Chợ trái cây PhạmVănHai.

 

Chứ đéo.



Nguyễn Tinh Tế (332)

Nối thêm tí về sốp que:

1. Con Chạn Khắm mới con Tửng Mặt Trôn đầng mấc công chại ra tiệm sốp que hỏi mần đéo. Bỏn đầu nậu đéo phải lên gúc down về gồi burn ra đĩa bán nhẽ bỏn có khả năng tự đẻ ga? Mà cô đã gúc đéo có thì đi hỏi mần quặc gì, am I right? Trừ phi:
- Cô tham gia REAOnline đủ lâu và kiến thức RE đủ cờ-rách sốp sổp.
- Cô có thẻ Credit/Debit để kéo.


2. Các sốp-que release trên Nét, nếu đó là bản thương-mại, sẽ có một số hạn chế ở bản tải về dùng thử như sau:

- Dùng thử 30 ngài: có thể là 10 ngài, 45 ngài, tùy. Sau khoảng thời gian giản nó sẻ expire. Là gì mời hỏi thằng Gúc.
- Dùng thử 10 lần: sau 10 lần chại sốp que sẽ tự động expire, either.
- Hạn chế tính năng: giả tỉ sốp que đầy đủ sẽ có 10 tính năng nhưng bản dùng thử chỉ cho phép cô sài tối đa là 3 tính năng.
- Thêm water-mark vầu sản phẩm: tự động thêm lo-go, dấu chìm vầu sản phẩm đại khái tên hãng phần mềm "ABC.com" hoặc "Đây là sốp que XYZ dùng thử", vv.

Tạm thế đã. Anh chại đơi.


budifa (333)

Nầu, ăn-cắp thì-jờ vầu bam dững jì hóng-hớt được về nụi-chiến nầu. Mờ chặn họng trước, tuyền chiện hóng-hớt nên chi-bựa cấm bật, tôi đéo biết jì đâu đới, hehe

 

1, “Dòm thẳng quân-thù mà tỉn” hai chiện con-số trong ảnh của ông Trần Mấn

 

Hông nói ra thì ai cũng hiểu, nhểy? Trước khi Mẽo uýnh Nụi, Fồng, nhẽ số tương-đối chính-xác vì hehe ít. Còn sâu đó thì hố hố.

 

Ai-đó kể, ở Nụi, bầu-jời được chia tọa-độ thành các ô-vuông. Khi mái-bai Mẽo tới, đơn-vị được fân-công ô-vuông nầu khi có lịnh thì cứ tỉn vầu ô ổ. Vài đơn-vị 1 ô, cả tên-lửa, cao-xạ. Đó chính là “lưới lửa”. Khi có mái-bai chái, tất lẽ dĩ ngẫu đơn-vị quản ô sẽ ghi sổ báo công, hehe. Mờ nhiều khi mái-bai chái bai bai bai qua vài ô mới rơi, há há.

 

Jà-hói quen kể, tao mần lính ra-đa dẫn đường tên-lửa. Địt-mẹ tuyền trèo lên nóc, dòm mái-bai rùi chỉnh-hướng ra-đa bằng tai, hehe (nhẽ ban-ngài mới mần thế, đéo hỏi). Vậy mờ vưỡn có con-jai, tự-hào dzất.

 

Thằng đệ kể, ma thẳng thuộc một đơn-vị nữ tự-vệ thủ-đô, “súng trên vai sao vuông đầu mũ”. Súng sủng tất là cặc-bin. Có đợt, mái-bai rơi nhiều quá, đơn-vị ma thẳng cũng được chia 1 cái ghi sổ, há há.

 

Ông jáo dại quân-sự kể, khi Mẽo tuyên-bố dừng bom Nụi, thủ-kho kiểm-kê hàng tồn và bấu-cấu còn nhõn 2 ông SAM, xuân thế chứ lị, hehe


budifa (334)

2, “Fi-đội ta xuất-kích”

 

Jà-hói kể, bắn trúng B52 đầu-tiên đéo fẩy thằng Tuân mà là bạn tao, thằng Rạng (hay Rạn?). Nhưng số thẳng đen, bắn trúng mờ đéo rơi. Hạ cánh là ăn kỷ-luật viết kiểm-điểm tại-sâu gần thế mà nó lại chại được? Thế là lập-chường hai ý-chí chiến-đấu có vướn-đề nhớn. Sâu tin tình-báo báo về ông B52 đó chại được về U-ta-bao, dưng hỏng đến mức hông sửa được, coi dư bị loại khỏi vòng chiến. Thế mới thoát án.

 

Bọn thối mồm bẩu huyền-thoại lão dân-quân Hoa Thanh Quế bắn rơi mái-bai hết xăng. Đéo jì các cụ dám bấu-cấu thô thế .Theo tôi, nhẽ là mái-bai bị thương dư trên bai qua. Các cụ vác cặn-bin tỉn vừa-vặn lúc nó chái và rơi, hehe

 

Thêm một huyền-thoại, đọc trên báo nầu đó. Một fi-công Mẽo bị bắn rơi, nhứt-khoát đéo tin bị Mig hạ. Thẳng nghĩ mái-bai thẳng bị trục-trặc. Thẳng bẩu, con Mig đuổi theo, tao lộn-lông-cò vài vòng cho hít khói mẹ. Chả-qua mái-bai tao lỗi, lộn xong rơi. Quân ta cười khẩy, mang mẹ xì-lịp tới cho thẳng xem. Trong xì-lịp, thẳng lộn-lông-cò thì Mig ta cũng lộn-gầm kém đéo. Tài hơn và tình dzất, dừng lộn nhát là Mig ta điểm xạ trúng đít địch ngai và luôn. Tên fi-công Mẽo huênh-hoang chỉ còn cách thumb-up và nói “fi-công Lừa các-anh quả là vãi luyện”, há há


budifa (335)

3, Bombing

 

Ngoài chuyện ném bom nhà-mái, công-xưởng, cầu-cống, đường-xá, vươn vươn, bọn Mẽo còn ném bom các trường đại-học. Dù trường trưởng đã sơ-tán khỏi Nụi. Ông pa tôi đã dính miểng vầu chưn trong một đận ăn bom Mẽo, vài chục người bị bom chết tốt. Lý-do nhẽ “Fáo anh trên đồi cao nã vầu đầu jặc Mẽo, bục-jảng dưới hầm sâu em vưỡn là chiến-sẽo” nên Mẽo nó tỉn bom vô-tư thôi. Tuyền lính cả, dân-thường đéo đâu, hehe

 

Vì-vậy, tôi thiên theo hướng Mẽo chủ-đích uýnh bịnh-viện dù trình bọn khi khỉ còn thấp. Hông fẩy trình thấp mờ bọn uýnh sân-bai dưng lạc 2 ông bom sang bịnh-viện, mà trình thấp là vì định uýnh bịnh-viện dưng chỉ trúng nhõn 2 ông bom, há há. Dân-thường di-tản hết rùi, trong viện tuyền chiến-sỹ bị thương thôi. Bị thương thì fẩy uýnh chết tốt theo chiết-ní “uýnh kẻ ngã ngựa”, hố hố

 

Thêm nữa, dư đã chình-bài, hiệu-suất bắn rơi mái-bai của “lưới lửa” thấp, dưng lưới lưởi có hiệu-quả đuổi mái-bai cao, hehe. In-hệt bù-dìn giữ dưa ấy, ông chiêm nầu đéo sợ thì mần được đéo, ông nầu sợ thì bai bai bai tứ-lung-tung. Bai thế ném bom chuẩn thế đéo, hố hố


budifa (336)

3, Bombing (tiếp)

 

Tiếp chiện ông pa bị bom. Nỗi đau dính miểng đéo fẩy là nhớn nhất. Đau nhất là sổ-gạo và tem-fiếu mất sạch. Thời thởi mất sổ-gạo còn đau gấp mấy mất xe-đạp. Chưa hết, người chịu trách-nhiệm quản-lý cấp sổ và tem đã bị bom chết tốt. Thế là mấy tháng sau, mối quan-tâm của ông pa đéo fẩy là dậy học mờ vác rá chạy quanh để hehe vay gạo. Ông ổng còn fẩy biên thư cho anh chị em ruột để họ gởi gạo lên.

 

Rùi mọi chiện cũng qua, dưng đây là dấu ấn đéo thể quên của ông pa về nụi-chiến

 

Địt mẹ chiến-tranh. Địt mẹ thằng nầu cổ-xúy chiến-tranh


tung tung (337)

@ Con Tế thần quinh làm nghề hốt cứt:

Cái sốp què của cô cho anh là nó là Personal verson nnó giớ hạn dung lượng mỗi file có 300 k, khi nào dùng Advanced version thì không giới hạn dung lượng file.



Ameba (338)

Anh LaCumparsita và nhng người bn! khu vc săn gà ca các anh nhiu rt trai gi gái đứng đường móc túi, git gic khách làng chơi. Không biết các anh đã hân hnh gp?



ongcu69 (339)

Ông chó nhà anh đã chính thức chầu giời bởi bệnh phổi. Anh thương ổng rất. RIP, buddy.
Đã lường trước ổng không qua được, mấy hôm trước anh đã tia được 1 mảnh vườn gần nhà để chôn cất ổng. Đéo gì, sao ông chó mất mà anh lại buồn hơn chia tay bạn gái cũ nhỉ?! Có ai bị vậy hông ta?


Phang_Phập (340)

@Lũ tin -tin: Đệt mệ anh thấy lòi ra mấy cháu tin tin toàn MakeLove trên Gúc- bạn anh, và chắc đéo bao giờ dám tỉn gái lạ và qua đường kiểu tình 1 đêm, he he he, tỉn gái hay mất tân thì có khó cái léo gì nhể, hồi hồi anh trọ học ở mạn Bách khoa - Kinh tế - Xây dựng, mấy đệ anh không mất tân vì mấy em phò già Giai phóng thì cũng mất tân vì mấy em Cave ở chung trong tổ hợp nhà trọ ở mạn đó, he he he, còn không nữa thì bị mấy mụ bán hàng quanh đó khênh mất, hồi hổi, Cave và bọn anh ở chung dãy với nhau vui mãi mả, đêm toàn bài bạc, xóc đĩa, 3 cây,...đêm đó mà đen thua bạc kiểu đéo gì cũng làm vài chén rồi cả lũ cả ÉT vê và Ca vê tỉn nhâu thoải mái, đéo mất tiền, có khi Ca- vê còn nằm ngửa ra thích thì cuốc thoải mái. Có đận có 2 ẻm Ca-ve già sóc đĩa thua sạch bách, he he he, tối đó anh với bạn thắng rủ đi nhậu quán vỉa hè mạn Chợ Mơ sau đó tây tây về nhà tẩn luôn cả 2 ẻm 1 lúc, he he he he, báo hại anh ngày hôm đó máu quá cuốc tận 6 nhát mà chiều tối hôm sau dậy đéo đi nổi vì quả lưng đau mà mỏi nhừ. Có hôm anh thế đéo nào anh lại bị 2 ẻm Ca-vê già (già vì hơn anh độ 7,8 tuổi) đè anh ra nguyên 1 đêm tẩn cho anh đéo thở nổi, thời 1996-99 đứa nào trong nầy học Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế trọ ở mạn nhà trọ sau Ký túc xá Đại học xây dựng anh chỉ cần nhắc lại vài tên Ca-ve đó là à ra ngay, he he he Hê, hê, giờ thỉnh thoảng anh vào đó thăm mấy thằng cháu nó học ở mạn đó, vẫn thấy chúng nó ở như thời nguyên thủy, thậm chí còn máu hơn thời của bọn anh.




Phang_Phập (341)

Mà nói đến chiện nầy mới nhớ, thằng thầy Lang con Dì thôi đâu rồi, giúp anh trị quả bệnh nầy với, đệt mệ tuần trước anh với Vện  đi Kim Bôi - Hòa bình, anh sung quá cuốc 5 nhát/ngày, 2 ngày nhõn 10 nhát, anh ý thức được việc mất sức nên trong 10 nhát cuốc thì chỉ bắn đạn có 4 lần thôi, còn 6 lần thì cho Vện lên đỉnh xong, anh lấy giẻ lau súng ống, sau đó lấy đế dày đập cho bẹp lại và nhét vào bao (phải chịu chửi vì Vện bảo anh đéo yêu em, vì đéo chịu bắn đạn) thế đíu nào mà đến giờ 2 tuần rồi, quả lưng đau nhừ như hầm, đi thỉnh thoảng lại đau nhói ở vùng thắt lưng, anh toàn đi còng, hôm nay sang chỗ y tá mấy ẻm cho mấy quả thuốc như này:

1. Mobic 5 ống 75mg, ngày tiêm 1 ống – tiêm vào mông.

2. Methylcoban: 40 viên

3. MagieB6: 40 viên

4. Neurobiol: 40 viên

Cho anh hai hỏi, mấy quả thuốc đó, đặc biệt uống thì được chứ tiêm vào mông thì anh sợ lắm, trả lời gấp anh nhờ, anh cảm ơn.



Nguyễn Tinh Tế (342)

Anh thành thật tria buồn mới con Chín Nục. Cách đây nửa năm em mèo nhà anh(ở Gồng) xực nhầm bả do bọn mất dậy thả đã đau đớn lìa trần trong một chiều mưa lộng gió. Sinh thời ẻm khôn thôi rồi và chỉ phò anh duy nhất. Ẻm ga đi đột ngột để lại trong anh niềm tiếc thương vô hạn. Anh thông cảm nổi niềm mới cô.

Hy vọng kiếp sau bỏn sẽ tươi đẹp hơn.


Phang_Phập (343)

Con Dì thối và thầy Lang băm cho hỏi nốt ca này:
- Khi chơi xong bắn đạn ra cũng mệt, nên khi tỉn Gấu, Vện, Vẹo, gái lang thang anh cũng để đạn ít bắn ra, chả vấn đề j. NHưng khi để đạn khỏi nòng súng ví dụ như đận rồi thì đau lưng, tự tìm hiểu âm thầm thì có 2 trường phái, he he he, anh chả biết đường nào mà lần, như vậy  Bế đạn đại pháp thì tốt hay xấu, nếu cứ lần nào tỉn giao hữu mà cũng ra thì có tuần anh tận đến hơn 12 cuốc gồm cả Gấu, Vện, Vẹo, chưa kể gái lang thang trên đường thì chắc chết sớm à, bọn bác sỹ nói nếu anh treo đạn kiểu đó cũng không tốt, mà cuốc xong bắn ra nhiều cũng không tốt,  anh chả hiểu sao. Có đận anh bị đơ súng, lần gần nhất là hồi 2006, he he he, cứ tỉn thoải mái mà đéo ra được, cho đến đợt trước cách đây 1 tháng anh bị gặp lại trường hợp đó, nó treo và đơ mẹ súng luôn, cuốc 10 nhát mà ra 4 nhát thì y như rằng đau lưng dữ dội. Là sao??? anh thì lục phủ ngũ tạng vẫn bình thường, thận tốt, bia bọt bú mỗi lần cũng súc miệng được 6,7 lít nếu máu, riệu thì 1 chai 750cc chả nghĩa lý gì,  bia bú 10 cốc đéo thèm ra ngoài đi tè (cứ thách nhau là anh giở mẹ võ nầy ra, đéo ai chịu được, trừ anh), giả nhời nhanh nhanh để xem mai anh có nên đi tiêm vào mông không nhá.
Anh cảm ơn, đứa nào mà hay lang thang cần tỉn gái bản Mông Mèo Mẹo hay các ẻm tộc mạn Tây Nguyên tay to như chân, chân to như phích Rạng đông thì PM cho anh, he he he, anh cho chỉ dẫn, đổi gió cho nó máu me tý, không sau nầy già hói rồi chỉ ngồi biên sử thì chán bỏ mẹ.


Delete (344)

@cô Phập, đã có tiềnsử mà còn cố đấm ăn xôi?

Mấy bài công đã mần chưa? Tậptrung Thận Công, Tỹ Công, Phế Công. Tối nay mỗi công làm 50 nhát thử xem nầu. Rồi nhờ Vện dùng tay miết mạnh dọc xươngsống cho nóng đỏ lên (không nhấc tay). Đéo đỡ thì mai cứ đi tiêm đi rồi về báocáo xem có bớt đau không, địtmẹ tiênlượng trước là đéo bớt.


sahadin08 (345)

..thầy vừa vượt dững cơnlũ tắcđường để về với chúng bai đơi...đệt mệ lũ ximacai cụttai hôinách ráchbướm đâu cả hết rùi....khi tắcđường toàndiện dư rồi là làm nơron thầy hoạtđộng rất điêncuồng ...tínhtính toántoán thaolược cơmưu cựckì...cơ mà thầy may quá lại có ôngsao địagiải cộng bao năm vận hành xe ôm khách nên tắc mấy thầy cũng vượt ngonlànhcànhđào.,thoát xong cứ tưởngtượng cái đốngthịt  bàinhà bàinhài hếttrườn đếnbò rùilếtlết sau  mình thầy ...thầy chỉ muốn nhổ bãi nướcmiếng lên đệt mệ cái cuốcgia nhà chúng mài... B nhà chúng mài ngu khi bằng ông chó...àkhông ông chó khi còn khôn hơn mấy levờ ... có bảo bâng khuâng không cơ đệt mệ ....dưng ở trong quán nài thầy cứ ngơi ra phát là bai lại quaytai ..quaitai .. ..xi ma cai cụt tai ngoài quaitai là bai hếttrò luôn à..tí rảnh thầy giảng bài....chiển giờ đi cày ...cho bai học... bọn lười  như ông lợn..

..Ơmà sao ngu thầy khôgn tống chúng bai vào cuộc tắc đường vừa rồi cho ông xe mái đâm thòi ruột chúng bai ra cơ chứ lị..ximaci cụt tai chỉ biết quai tai..đệt mệ

 thầy đi tômahốc cái nầu rùi vào giảng bài ...đệt mệ cư bam thật lực vào đi...rùi thầy bảo cho...



vàng son (346)

Chào chi bựa

Ui, quán toàn đực rựa không thế này, Vàng Son lượn hết đâu rầu ?

 

 



An Hoang Trung Tuong (347)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi tộ-sư-bố bọn cụt tai.

@con Fập

Hehe con nài tỉn kinh quá bị viêm cột-sống chứ có đéo jì đâu. Cô tỉn kiểu xuất-tinh hoặc bế-tinh đều có-thể zính món nài. Có điều khi tỉn-xuất thì cô zập nhiều hơn (cố cho tinh xuất ga) mà không để-ý, nên cứ tưởng là tỉn-xuất thì đao nhiều hơn tỉn-bế.

Bỏn bácsĩ kê đơn cho cô thế là đúng mẹ gùi. Mobic ở Lừa hiện mới chỉ có zạng thuốc-tiêm, zùng để chữa bịnh đao cột-sống của cô. Còn các thuốc khác trong đơn đởn chủyếu là Thuốc Bổ (Vitamin etc), cô cần bú/tiêm thêm để hỗtrợ cho Mobic & hồifục sứckhỏe.


An Hoang Trung Tuong (348)

Tấtnhiên có cách chữa cho con Fập mà đéo cần thuốc kể-cả bú or tiêm, zưng Zì đéo nói bởi con nài có bâu-jờ thèm nghe Zì đéo đâu (jống con Fa Âmhộ, con Đóc Zái Ghẻ, con Lài Mồm Bẹn..).


An Hoang Trung Tuong (349)

Địt mẹ nhẽ từ jờ tưvấn sứckhỏe Zì fải bắt các cô jả xèng.

Của zẻ là của ôi. Địt mẹ Zì mất-công tưvấn miễn-fí cho các cô thì đéo cô nầu zùng cả. Bằngchứng là đéo có cô nầu quai jở lại Quán để côngbố kếtquả chữa bịnh sau khi nhận tưvấn. Từ em jì Vàng Son chữa bịnh đao mồm cho mama, đến con jì Bần Nông chữa Sùi Mào Gà trong ống-đái, gùi con jì nữa chữa Nấm Cổ Châu tuyền-thân.. tuyệt đéo có con nầu quai lại Quán.

Con Fập jờ muốn chữa bịnh fải jả 50 Tơn. Đéo mẹ nếu đéo chữa được Zì jả lại. Không thích thì mời đi gặp bácsĩ ngoài đường.

Lũ Lừa các cô lúc đéo nầu cũng thế. Vậy nên mới mãi là Lừa.


An Hoang Trung Tuong (350)

@con Lít

Kếhoạch đi xuống tào Thoát Lừa của con nài đến đâu gùi? Hai là con Cứt Đen đã nói đúng?


Đỉnh Cao Chói Lói (351)

Xin lỗi cắt ngang bài giảng của Trung Tướng, song tôi đương lâm vào cơn khủng hoảng kỳ lạ rất. Mong anh, và các anh các chị khác tư vấn giúp cho.
Tôi (và Mama) thỉnh thoảng hay bị mất đồ ngay trong nhà của mình, để rồi tìm lại chúng ở ngay nơi mà rõ ràng đã lục soát kỹ càng.
Mà nhà tôi nào có lớn lao gì. Bé tí. Chung cư.
Hôm nay đúng là đỉnh điểm làm tràn ly. Tôi nhớ rõ mình quăng cái ID card (CMND) lên bàn. Sau đó đúng 10 phút, đã không còn nhìn thấy.
Đến giờ tôi vẫn không tìm ra cái ID card, bất chấp việc đã xới tung căn phòng bé bằng mắt muỗi, chả có mấy đồ đạc.
Tôi phải làm sao? Trung Tướng ơi cứu tôi với. Tôi không muốn dị đoan (vì Chúa sẽ trừng phạt tôi ngay & luôn), song khi đã lâm vào tình cảnh này thì không dị đoan không được?



Riêng tư (352)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (353)

@con Lói

Zì biết bịnh của cô gùi. Zưng Zì sẽ đéo nói nguyênnhân, mà chỉ nói cách chữa.

Jờ cô đọc 1 Kinh Lậy Cha, 1 Kinh Kính Mừng, 1 Kinh Sáng Danh, gùi tiếp
1 Kinh Lậy Cha, 10 (mười) Kinh Kính Mừng, 1 Kinh Sáng Danh, kết bằng 1 Kinh Lậy Chúa Kitô.

Đọc xong hít một hơi zài, bú 1 cốc nước to, và cô sẽ tiềm thấy thứ cô cần.

Nếu cô đéo muốn làm theo Zì, thì từ lần sau vui-lòng đừng hỏi Zì zững câu tươngtự.


Riêng tư (354)

Bình luận riêng


Đỉnh Cao Chói Lói (355)

@Trung Tướng:
Tôi sắp sửa làm đúng những gì anh dặn, với tất cả biết ơn, vì tôi là kẻ đi hỏi.
Dĩ nhiên, sau đó tôi sẽ không quên báo cáo kết quả. Chứ không phải hỏi cho đã rồi chạy mất dép như thiên hạ. 
Thanks Trung Tướng. Chúa ban phước lành cho anh & gia đình. G9


An Hoang Trung Tuong (356)

Nầu Zì jảng thêm mấy bài về Nội Chiến gùi còn đi tọa nầu.


An Hoang Trung Tuong (357)

Nội Chiến. Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(1) Chiếnthuật Lưới Lửa
zo bọn Nhựt Bẩn fátminh, zưng được ápzụng tốt nhất tại Bắc Lừa hehe. Đơnjản là trong suốt lịchsử Ông Người thì chỉ có 2 jaiđoạn chiếntranh đó là có mái-bai tấncông tổnglực thànhfố.

Khi Mẽo tẩn Tokyo, các oanhtạccơ B25 và B29 của bỏn đã hehe chiệu Lưới Lửa fòngkhông Nhựt y như F4 (Ông Ma) và F105 (Ông Chớp) ở Nụi sau nài.


An Hoang Trung Tuong (358)

Tiếptục about Nội Chiến: Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(2) Chiếnthuật Lưới Lửa
gất là đơnjản, như con Fa Âmhộ đã nói qualoa.

Đạikhái theo chiếnthuật nài, thì các loại súng fòngkhông hạng nhẹ và hạng trung của cô Zuẩn không nhằm bắn vầu các mái-bai của Mẽo bai chên jời, mà nhằm vầu các tọađộ định sẵn, tạo nên một Lưới Lửa zàiđặc.

Nhiệmvụ bắn mái-bai là của tên-lửa đất-đối-không và caoxạ hạng-nặng.


Delete (359)

@Zì:
Del định ra giànkhoan trước, rồi thoát Lừa dần dần. Đang có 1 bọn tuyển Bs làm cho các công ty và dàn khoan.

Bắtđầu học lại Ykhoa từ đầu Zì ạ, bằng TiếngMẽo tấtnhiên. Đao đầu dất!

TiếngTào chọ chẹ từ năm nhất nhưng 2 năm nay đéo học lại quên hết mệ nó dồi.

Con Cứt Đen nói chuẩn có dám bật đéo đâu, biết là fải học TiếngMẽo sớm dưng cơ mà ai chơi cho mà học, chừ nước đến đít mới nhải hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-11-23 23:26

Tốt, Zì khen



Riêng tư (360)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (361)

Tiếptục about Nội Chiến: Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(3) Để zễ hiểu về Chiếnthuật Lưới Lửa
, các cô hãi hìnhzung thế nài:

- Pa con Zò Lìn mới bọn tựvệ của tên tển bốtrí 3 khẩuđội 12ly7 chên nóc Ga Hàng Cỏ. Cả 3 ông đạiliên nài đều được đặt nhằm hướng cốđịnh. Nếu một ông ổng bị lệch khỏi hướng hưởng thì khẩuđội-trưởng có tráchnhiệm chỉnh lại.

- Pa Zì
mới bọn tựvệ của tên tển cũng mần tươngtự chên nóc trường Tổnghợp, zưng súng của đám nài chĩa hướng khác.

- Khi mái-bai Mẽo sắp tới Nụi, và có hiệulệnh từ các lãnhtụ, thì hehe Pa con Lìn mới Pa Zì cứ thế mà nã đạn.

Thế là Lưới Lửa hìnhthành.

Và như thế hehe, câu nói bấthủ của con Xuân Nguyễn Viết "Nhằm thẳng quânthù mà bắn" đươngnhiên là bốc-fét. Bởi súng của con Xuân có được nhằm vầu mái-bai Mẽo cái đầu buồi ý mà nhằm.

Nếu cứ nhằm bắn bavạ đéo có chiếnthuật kiểu Lưới Lửa, thì đảmbảo sẽ đéo có mái-bao Mẽo nầu zính đạn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-23 23:36

Sorry "Mái-Bai", not "Mái-Bao"


An Hoang Trung Tuong (362)

@con Lít

Nếu muốn ga Zàn Khoan thì hãi hỏi con Lả Lét. Con cỏn làm đúng việc mà cô định làm. Chếđộ làm-việc & nghỉngơi, mức-lương, các tricks & tips..

Chỉ biết là con Lả Lét sau mấy năm làm nghề nghể thì về mua được một đống vàng (đến hàng kýlô đươngnhiên) và jờ thì đéo muốn bán.


An Hoang Trung Tuong (363)

Tiếptục about Nội Chiến: Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(4) Vì fòngkhông Lừa bắn kiểu Lưới Lửa, nên các cô thời thởi nếu để-ý coi hai bên Lừa Mẽo bắn nhao trong zững đêm tối-jời, thì sẽ thấy có nhiều lúc chả nhiền mái-bai Mẽo đâu mà các loại súng Lừa vưỡn nã ầmầm
ầmầm.

Khi Lừa chơi Lưới Lửa, thì mái-bai Mẽo gất khó luồnlách để tránh đạn, và cũng khó bổ-nhào để cắt bom chínhxác.

Vầu ban-đêm, khi Lưới Lửa họatđộng, các cô có-thể thấy gõ đạn bai kiếnmiết khắp jời, chứ không bay tụ vầu chỗ có mái-bai Mẽo.

Hồi đầu chiếntranh Zì còn bé, nên gất ngạcnhiên về vụ trông như fífạm nài.


voong ngau pin (364)

Lừa có nhiu ông mít sào nài ? cứ ông này mà phang lên.

 Historical Vietnam - North Vietnam 1973



nhi_nho (365)

Đứa nào bẩu bắn máy bay khó đới, nhìn gương bác này mà học tập nè. Trong 3 năm bắn rơi 37 máy bai Mỹ nhé.

http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/142166/print/Default.aspx

Đặc biệt có lần đầu tiên dùng súng K44 bắn tan xác 2 phản lực Mỹ nhế. Con gái cưng của bác í bẩu thế.

Nguồn: http://vn.360plus.yahoo.com/phuonghacth/article?mid=904


An Hoang Trung Tuong (366)

Tiếptục about Nội Chiến: Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(5) Đến 1972, bọn Mẽo bắt-thóp cô Zuẩn chỉ có trò Lưới Lửa, nên hehe chơi gất đểu.

Bỏn cho 1-2 fiđội F4 mang gất ít bom (hoặc thậmchí đéo mang bom) bai bai bai veovéo
veovéo qua Nụi. Mặc cho Lưới Lửa Lừa vãi vôtư.

Sau đó đám đảm lại bai bai bai nữa. Hehe cứ thế làm mấy vòng, gùi cút.

Thế gùi lúc nầu thích bom thì bỏn mới bom.

Vậy nên nếu các cô để-ý, thì thấy thời 1972 hehe có gất nhiều trận khôngkích của Mẽo vầu Nụi hoặc Fồng mà đéo có trái bom nầu nổ uỳnh-oàng. Bỏn chỉ bai qua bai lại câu-hàng hehe.

Kiểu chơi bửn nài của bọn Mẽo khiến đạn fòngkhông tầm-thấp & tầm-trung của Lừa bị haohụt maochóng. Bọn Nga fải tiếp liêntục liêntục. Và đến Dec 1972 thì đạn đản cạnkiệt, Nga tiếpviện đéo kiệp hehe.


An Hoang Trung Tuong (367)

Tiếptục about Nội Chiến: Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(6) Ban-đêm xem bọn Mẽo khôngkích gất sướng các cô ạ. Mái-bai Mẽo thì đuôi fụt lửa mào vàng. Tên-lửa
Nga thì đuôi fụt lửa mào đỏ. Đôi-khi tên-lửa bai theo mái-bai một đoạn thì nổ đùng, còn mái-bai chại mẹ mất.

Bọn Mẽo thường bai theo fiđội 4 chiếc. 1 Chiếc bai trước một đoạn (chắc là của con fiđội-trưởng), 3 chiếc theo sau.

Có lúc zính-chưởng thế nầu đó, mà 4 chiếc tóe 4 hướng, trông gất mêly.

Khi trúng tên-lửa, thì mái-bai Mẽo chái fừngfừng trông như bó đuốc bai.

Tinhiên nếu mái-bai chái ban-đêm thì các cô đéo thấy con ficông nhải-zù, cảnhtượng nài cũng haiho rất.


voong ngau pin (368)

Nhưng lừa cũng bắn dc kha khá mái bai đóchứ ? tôi thấy bắt đc vài chục ông phi công Mỹ nhốt trong hilton, tiện thể Dì vĩ đại kèo teo dẫn tích luôn vụ cứu con tin Sơn Tây hụt, dcm vự nài bọn Mỹ bản lĩnh rất !! 



An Hoang Trung Tuong (369)

Tiếptục about Nội Chiến: Tỉn nhao ở Bắc Lừa

(7) Ban-ngài xem bọn Mẽo khôngkích thì đéo thích bằng ban-đêm, vì mái-bai nhiều khi chui mẹ vầu sau mây đéo nhiền thấy jì nữa, zưng thithoảng được coi ficông nhải-zù
gất thúvị.

Zù bọn Mẽo thường có hai mào trắng-đỏ, hoặc trắng-xanh. Nó gơi ngai chên đầu mình, mà bai mẹ tới mấy chục cây-số mới xuống đất.

Thế nên Zì đéo tóm được con ficông Mẽo nầu.


Do L (370)

Nhà miềng địa chủ nguyễn văn Kinh, thành  phần đéo bao gờ đc đi bộ đội bắn đòm 5 đời liên tục liên tục liên tục.

Dì toàn kễ mái bai Mĩ dơi, chứ bọn mấy già hói nhà miềng sơ tán kể toàn thấy Mic dơi không.

Mic rơi nhiều quá đếm đéo đc luôn í.


voong ngau pin (371)

Dậy đi ông gì ơi,  địt mẹ đang giảng bài ngủ quên mẹ nó rồi !!


Đỉnh Cao Chói Lói (372)

Báo cáo Trung Tướng (và các anh các chị khác):
Tôi vừa thực hiện xong đúng phác đồ điều trị của Trung Tướng, gồm:
1/ Đọc Kinh Lậy Cha (một lần).
2/ Đọc Kinh Kính Mừng (một lần).
3/ Đọc Kinh Sáng Danh (một lần).
4/ Đọc Kinh Lậy Cha (một lần).
5/ Đọc Kinh Kính Mừng (mười lần).
6/ Đọc Kinh Sáng Danh (một lần).
7/ Đọc Kinh Lậy Chúa Kitô (một lần).
Tôi đã uống 350ml nước. Đã thở sâu. Sẽ tiếp tục báo cáo tình hình điều trị lên quán. Và tôi khuyên các anh chị nào đã từng nhờ Trung Tướng tư vấn bệnh nên do the same.
Việc quay lại báo cáo tình hình điều trị (sau khi hỏi cho sướng mõm) là rất quan trọng. Nó cho thấy:
1/ Các anh các chị đã không làm mất thời gian tư vấn của Trung Tướng (vì Người không thu được cắc nào từ việc này, mà hoàn toàn miễn phí).
2/ Các anh các chị tôn trọng Trung Tướng, cũng như tôn trọng thời gian bỏ ra để hỏi.
3/ Việc báo cáo kết quả còn giúp cho những người khác tham khảo, vì không phải ai đọc Quán cũng tham gia comment, cũng như có điều kiện hỏi.
Ngày xưa khi còn tham gia một diễn đàn IT Lừa. Tôi hăng hái rất trong việc tư vấn các vấn đề phần cứng computer. Song về sau đã từ bỏ, vì cùng một vấn đề như trên.



Đỉnh Cao Chói Lói (373)

Từ giờ đến khi tìm lại được ID card, tôi xin kể các anh các chị nghe chuyện của Mama tôi, một Vàng Son Chất Nghệ Cao Đẳng.
Một lần, Người không tìm ra chiếc lược nhựa, bèn xới tung chỗ trang điểm, mà vẫn không thấy. Tôi tham gia cũng. Không thấy cũng.
Người, unlike tôi, rất cẩn thận, vẹn toàn và chu đáo, như một Phẩm Chất Vàng Son. Nên không thể có chuyện Người vứt đồ đạc bừa bãi đến mức tìm không ra.
Khoảng khá lâu sau (~ two weeks), Người tìm lại chiếc lược nhựa, vẫn tại chiếc rổ nơi Người đã xới tung.
Và bây giờ, đến lượt ID card của tôi biến mất, trong căn phòng chung cư chưa đến 4 mét vuông, mà trước đó 15min còn nhìn thấy trên bàn rõ rành rành.


voong ngau pin (374)

Nhà con lói có ma mẹ nó rồi, chắc chắn luôn, cô ma trêu tý thôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (375)

Con Pín câm mồm đi. 


macu macu (376)

Địt mịa chết cười vứi kon Lói , anh biết nguyên nhân chiện của cô rùi , cô cứ theo chỉ dẫn của Zì kèn teo tự nó hết chả cần biết vì sao đâu hố hố hố .



voong ngau pin (377)

Con Lói lôi 1 cục thịt, 1 củ tỏi và 1 hộp bia ra.

Nốc hết bia tỏi thịt thì cái id card tự hiện lên, sure mẹ luôn, ma luôn sợ tỏi.

 Mà có thể cô Ma tốt bụng muốn đặt trước chỗ ở khách sạn thiên đàng cho cô vào cuối năm sau do domsday, đặt chỗ trước thì rẻ hơn mà có view đẹp,

sợ đéo gì ??



Đỉnh Cao Chói Lói (378)

Trung Tướng khõa mõm con Pín ngay & luôn đi Trung Tướng.
Tỏi tẻo ma mãnh cái \./ bà con Pín ăn Thắng Cố Trộn Cứt Trâu.


Đỉnh Cao Chói Lói (379)

Sorry, "khóa" chứ không phải "khõa".
Con Pín nhớ lần sau đừng sủa Mê Tín Dị Đoan vào mặt một người vừa Cầu Nguyện. Rõ chưa đồ mặt bẹn?
Thôi tôi đi ngủ đây. 


hoaianh (380)

Từ giờ đến khi tìm lại được ID card, tôi xin kể các anh các chị nghe chuyện của Mama tôi, một Vàng Son Chất Nghệ Cao Đẳng.


Một lần, Người không tìm ra chiếc lược nhựa, bèn xới tung chỗ trang điểm, mà vẫn không thấy. Tôi tham gia cũng. Không thấy cũng.
Người, unlike tôi, rất cẩn thận, vẹn toàn và chu đáo, như một Phẩm Chất Vàng Son. Nên không thể có chuyện Người vứt đồ đạc bừa bãi đến mức tìm không ra.
Khoảng khá lâu sau (~ two weeks), Người tìm lại chiếc lược nhựa, vẫn tại chiếc rổ nơi Người đã xới tung.
Và bây giờ, đến lượt ID card của tôi biến mất, trong căn phòng chung cư chưa đến 4 mét vuông, mà trước đó 15min còn nhìn thấy trên bàn rõ rành rành @Lói

Trước hết cho tôi xin lỗi những ai thấy khó chịu với những lời khiếm nhã sau đây bởi... cái địt con mẹ thằng Lói aka An Hoàng Thiếu Tướng, thằng súc vật chuyên a dua theo người khác để ra vẻ ta đây. Tự cho mình quyền phán xét chửi bới người khác theo những quan điểm của những người mà nó còn lâu hoặc không bao giờ có thể đứng ở đó được. Cái địt con mẹ thằng Lói aka An Hoàng Thiếu Tướng cà fò, mày hết nhại văn con mụ Dì chủ quán này lại nhại văn con Fom việt Kiều Nga lợn ở cà fò, để cho một lũ trong này bắt chước theo mà đéo thèm chú thích. Cứ như mày là đỉnh cao trí tuệ, là tinh hoa ấy mà mày không thấy hổ thẹn à? Cái địt lồn mẹ nhà mày, còn con mẹ mày có vàng son hay tinh hoa tao đéo quan tâm Lói nhé. Tao chỉ là người thường aka quần chúng, chỉ hay xem mà ít còm ở quán Bựa vì sự hiểu biết có hạn không dám nói linh tinh, nghe học là chính thôi.



An Hoang Trung Tuong (381)

Zì đã zậy hiahia chuẩnbị coi bọn AC mần-thịt bọn Barca chó-chết. Cút lên Thiên Đàng đi bọn culê.

@con Lói để gơi cái CMND vầu kẽ ngăn-kéo của cái bàn gùi con mặt buồi.

@con Hoài Ảnh đéo mẹ làm đéo jì mà căngthẳng thế. Có jì mắcmớ thì nói gõgàng khúctriết Zì coi nầu.

Zì zự AC-Barca 1-0 hehe. Ibrahim ghi bàn độcnhất.

Thôi Zì đi bú tí zin nầu cho thơm quả mồm khắm.


Già Không Đều (382)

Tôi nhớ rõ mình quăng cái ID card (CMND) lên bàn.(@ Lói)

 

Đù má Anh đọc văn đoán tính cách con Lói phát, để rồi kết luận vì sao con này mất CMT, rồi đưa ra giải pháp cho cỏn tìm. Con này đích thị gay ( loại 2 thì aka like both male or female), tính cách đéo nhất quan lập trường, lúc mạnh mẽ thì miệng đầy chất lửa, lúc sau cũng chả lâu lắm bổng dưng yếu đuối đéo ra hồn. Cu sẽ tự “vật vả” mình dài dài bởi gen này trong người.

 

Lói! Chỉ một cái động từ “to quăng” của cu, đã cho thấy nó đối lập với cái tính chu toàn cẩn thận chỉn chu của cu rồi. Địt mẹ, CMT là một tấm bìa cứng ép plastic, mỏng và liết ào ào nếu liện chéo chéo, cu không để riêng trong ví như một giấy tờ tùy thân thì nó luôn nằm trong ví, nếu không còn nằm trong ví như thông thường thì cu đã rút nó ra thường làm gì với nó như : cầm đồ, đi đăng ký giấy tờ, nhận bưu phẩm, show cho gái xem profile….

 

Nếu rút ra khỏi ví, và “quăng” thì địt mẹ cu nó có thể nằm đâu trong cuốn sách, sổ tay, tạp chí hoặc gió thổi mẹ xê dịch đâu chỗ kẽ mỏng manh í.

 

Anh đéo ủng hộ giải pháp mê tín như con Pín đùa, còn chiện Bà Dì bảo cu đọc mấy cái kinh bên Đạo cu theo, rồi uống nước, thở phình phường tự nhiên tiềm ra là một cách bình tâm lại, chứ đéo có chiện có vị Chúa nào tìm hộ cu cả. Nhưng đôi khi Chúa vẫn phụ lòng người như thường he he, bằng chứng là đến giờ cu vẫn chưa tìm ra cái của nợ này.



Già Không Đều (383)

Chưng của Cu đích thị absent minded, gọi là đãng trí, một chứng rất phổ biến trong xã hội nhộn nhịp bộn bề xô bồ với bao lo toan tất bật, bất an. Rất nhiều người tìm cái mũ (nón)mãi không thấy vì “nhớ” ( địt mẹ miệng nói nhớ chính xác những tự kiểm điểm thật bản thân thì..là ..nhơ nhớ he he) vừa để nó đâu đó, cuốn lên tìm mãi không ra nhưng một ai đối diện thì bảo “ nó đang ở trên đầu mày đó thôi”, cũng như kính đeo mắt đẩy ngược mẹ lên trán mà cứ mãi đi tìm.

 

Đừng quên trong não người, luôn có cái tạm gọi là “bộ nhớ tạm”, nó đều lưu lại hết những gì các giác quan đã chứng kiến, cố tình hay vô tình. Truy vấn bộ nhớ này, nó lòi ra thôi. Một trong những cách là ngồi im, tĩnh tâm nhẹ nhàng và “ quay chậm lại những gì đã diễn ra trước đó, một cách điềm tĩnh, thả lỏng” và tốt nhất là có một ai đó hiểu nếp sinh hoạt của mình giúp đưa ra các câu hỏi rồi mình tự trả lời như kiểu “hỏi cung”í, hỏi đâu trả lời đó, thật ngoan ngoãn, không chủ quan và bực mình sao người ta đặt câu hỏi vớ vẫn vì chỉ tin mỗi “ sự nhớ” của mình thôi. Tự dưng đến đúng câu hỏi nó “chạm” đến sự việc liên đới là tòi ra ngay.



Già Không Đều (384)

Cá cô có nghe cái tên “Sonic key finder”? rất đơn giản, nó là một cái key chain he he, móc treo chìa khóa, có thể hình trái tim xinh xinh, hình con thú nho nhỏ ngộ nghĩnh, nhưng quan trọng là nó phát ra tiếng kêu “bíp bíp bíp” mỗi khi mình “huýt sáo” uýt uýt, đồng thời đèn sáng chớp chớp.

 

Tại sao người ta thích cái móc khóa kêu bíp bíp này? Rất đơn giản, vội cuốn cuồn thì hay quên chìa khóa xe, khóa nhà.. ngồi mà nhớ cho ra nó nằm ở đâu thì địt mẹ càng cuống càng lâu, hỏi người nhà bạn bè đồng nghiệp thì hơi đâu họ nhớ dùm mình, họ qua loa trả lời cho xong chuyện là không thấy kg để ý nữa he he. Không cần tự bực mình đi tìm, trong không gian nhà nhỏ nhỏ như chung cư, phòng riêng, đi về muốn “quăng” muốn “ vứt” đâu cũng được, rùi đi ngủ do say xỉn, chán đời hoặc đơn giản hay cẩu thả, chỉ cần huýt sáo trong bán kính 20m trở lại, nó nằm ở đâu cũng kêu bíp bíp và đèn chớp chớp. Con Lói hay đãng trí nên đầu tư cái key chain này, chỉ vài chục ngàn này. Cách này chả khác một người quên một cái điện thoại đâu đó tìm không ra, cuống cuồng đi tìm nhưng người bình tĩnh thì bảo, sao không lấy cái máy đang có thử alo theo số máy chưa tìm thấy, nó kêu là biết ở đâu còn nó báo tò tí te thì có thể nó đang nằm ở chợ trời Đặng Dung mẹ rùi he he.



Sùng (385)

Hà hà. Arsenal đã thắng. Persie lại ghi bàn. Tía chợp mắt chút rùi dậy đi cầy nầu. Con Zì zự AC Milan vs Barca như \./ í. Có thù bọn Cules cũng đéo đủ tuổi. Hẹ hẹ. Muốn hạ bọn kịch sĩ Barca chỉ có Arsenal của Tía như năm ngoái thui. Ha ha.  


Già Không Đều (386)

Bonus quả Sonic key finder nè.

 

 

Anh mà ngồi trước mặt con Lói, Anh hỏi vặn và hồn nhiên các kiểu như tụi PC xx thì đảm bảo chưa tới 30 phút, con Lói tự tìm ra CMT, nếu như nó không phải thực sự bị ăn cắp, ghét dấu chơi ( ai ăn cắp làm đéo CMT ?) hoặc con này dựng chuyện bam he he.

 

Cu tự hỏi và trả lời vậy nhé. Ngồi tĩnh lặng và tự truy vấn back lại từng sự kiện, thời điểm, nhân vật, ngữ cảnh…đã diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của cu, không nhất thiết cứ phải có gì liên quan cái CTM đang tìm, đơn giản cứ tua lại tua lại over and over again, tình cờ nó xì ra manh mối thôi.

 

Chúc nó lòi ra cho Lói!



nhi_nho (387)

Con Lói thử nhớ lại xem lúc quăng cái CMND lên bàn thì ở đó có cuốn sách hay tờ báo nào không, khả năng nó bị kẹp trong đó rất là lớn. Có lần anh bị mất kính, nhớ rõ ràng trước lúc đi ngủ để ở trên bàn mà ngủ dậy tìm mãi đéo thấy đâu, mấy ngày sau thằng nhóc moi ra ở kẽ ghế xô pha, điếu hiểu sao lọt xuống đấy.


Già Không Đều (388)

Ah mà nói thêm, địt mẹ hôm qua uống cho lắm café vầu nên Anh đéo ngủ được nhiều, mắt tỉnh ráo vào Quán bam đây he he.

 

Nếu con Lói tìm chả ra cái ID, thì cũng đéo gì to tát ghê gớm cả. Đó là dịp Lói đi mần thêm một cái ID mới nữa, làm cái giấy báo mất CMT ra Cam Phường họ xác nhận cho một cái ( kèm sổ hộ khẩu và thẻ sinh viên có hình là chuẩn), xong lên phòng quản lí trật tự xã hội của Cam HCMC mần cho cái mới, lấy giấy hẹn tuần sau là có, phí mấy đồng bạc. Nếu tìm ra được cái cũ, có phải quá hay là mình có 2 cái ID như một không? He he rất hay nhá. Tỉ như đi chơi vứt một cái ID cho lễ tân còn một cái có thể…đi thuê xe máy, ra ngân hàng giao dịch được mà chả phiền ai.



Già Không Đều (389)

Địt mẹ đến bao giờ xứ Lừa mới mần được cái chứng minh thư tử tế chút như tụi Tàu nhỉ, như một tấm thẻ ATM có hình chủ nhân và code citizen.

 

Tụi Cam bển nó có cái máy quét ID cầm tay như máy Pos í, nối mạng không giây CAM toàn quốc, nó cần check một phát quét cái rẹt lòi ra ngay thành phần có trong Black List hay không. Chứ CMT Lừa địt mẹ mần giả dễ ẹt. Mấy thằng đệ Anh có 3,4 cái, tên khác nhau, chỉ cần ra tiệm cầm đồ, mua vài chục ngàn một cái, kiếm cái tên nào có ngày sanh tháng đẻ tầm tầm tuổi mình, địa phương cũng cùng..giọng nói mình tí, rùi đem ra tụi “ép dẻo” nó lấy cái dao lam bung làm đôi, cài cái hình thẻ hơi cũ cũ tí ( hoặc nó làm bẩn bẩn lem nhem tí), lấy đồng xu ông Cụ để góc đóng dấu quốc huy lên ảnh ok luôn). Tụi này ngoan, chỉ dùng để gởi Khách Sạn khi đi mèo mở bên ngoài dấu nhân thân thôi, chứ đéo thèm giao dịch tiền bạc quan trọng he he.



Đỉnh Cao Chói Lói (390)

@anh Già Đều:
Cám ơn lòng nhiệt thành của anh. Thôi thì tôi cũng thú thật trình tự của cú mất CMND như sau:
Tầm 7:00 PM hôm qua (24-11), tôi xuống nhà định đi Parkson mua giày, thì trời bỗng cho thấy dấu hiệu sắp mưa, thế là tôi bèn không đi nữa.
Trước khi đi, tôi moi CMND khỏi ví và nhét vào túi quần sau, đặng làm thẻ thành viên nơi nởi. Thế là khi vừa vào nhà, do tâm trạng không được tốt, tôi "quăng" (thảy, liệng, vứt, ném...) chiếc CMND lên mặt bàn vi tính (không có ngăn kéo gì sất).
Đúng 15min sau, khi có việc cần điền mã số CMND lên một trang web, tôi mới nhận ra chiếc card đã disappeared.
Ký ức cuối cùng của tôi về chiếc card là ánh màu xanh lấp ló trên mặt bàn, vì thế nó chỉ có thể ở trong phòng.
Tóm lại, hiện chiếc ID card vẫn chưa quay về với tôi, còn tôi thì bị hành một đêm ma mị tơi bời bởi cái mồm Dị Đoan của con Pín.



Đỉnh Cao Chói Lói (391)

@anh Nhố:
Tôi có thể đãng trí, song không điên. Tôi đã gần như xới tung cả căn phòng, nhưng vẫn không tìm thấy chiếc card.



Già Không Đều (392)

 

Lói!

 

Hãy check những dữ kiện sau, theo Anh suy đoán logic câu chuyện cô kể cũng như tính cách tám vía của cô he he

 

1 – Đang hứng đi mua giày, rút CMT, ok, nhét túi quần sau ok, xuống nhà xe, mưa, bực cửa mình ( cô có cửa mình he he) nên đéo còn minh mẫn là : đưa vé xe hay đưa CMT cho tụi giữ xe chung cư, trên lối đi từ nhà qua hành lang, xuống cầu thang, nhà xe..cô có..móc túi làm đéo gì kg? như mua kẹo singum móc tiền lẽ rơi CMT?

 

2 – Ký ức màu..xanh xanh not sure lắm là CMT vì có thể lúc đó tâm trạng cô nữ tính mất rùi he he, nên đéo sure cái cô vứt là CMT hay cái gì xanh xanh nhu thẻ ATM Sacombank hay vé giữ xe hay voucher wash lông chim ..he he.

 

3 - Check xem túi quần sau ma ma có bỏ máy giặt không? Nó nhàu chưa he he? Biết đâu có cả tiền?

 

4 – Cô tìm mãi kg ra ở phòng cô, vì phòng nhỏ, chứng tỏ cô nhớ …kg chính xác vì đang kg chuẩn tâm lý, check lại trong 15 phút sau đó, cô làm gì, với ai, có ai vào phòng, cô cởi mặc quần đi đâu, ví để chỗ mô lúc quay về, có nhét lại ví kg?..

 

Tiếp tục hỏi như thằng Công An điều tra xét hỏi í nhế. Anh đi ăn sáng café tí công chiện về hầu cô xem thế nào? Mẹ, bam cho ra cái  Chúng Mình Thử nha ha ha.



Tơn (393)

Thế là khi vừa vào nhà, do tâm trạng không được tốt, tôi "quăng" (thảy, liệng, vứt, ném...) chiếc CMND lên mặt bàn vi tính (không có ngăn kéo gì sất). (@Lói)


Cô xem dưới chân của monitor thử xem sao, có thể nó chại vàu đấy.


Đỉnh Cao Chói Lói (394)

Các anh các chị thân mến.
Tôi đã tìm thấy chiếc CMND. Chiếc card, hóa ra lại nằm trong túi đựng bút viết của tôi, với phéc-mua-tuya đóng chặt. Túi tủi lại nằm trong... ngăn kéo của tủ sách bên cạnh bàn vi tính, trầm ngâm và lặng lẽ.
Dĩ nhiên tôi không thể hiểu nổi, bằng cách nào mà chiếc card, theo tôi nhớ là phải nằm trên mặt bàn (vi tính), lại có thể chui vào ngần ấy thứ. Song tôi đã có lại chiếc CMND, đó mới quan trọng.
Cảm ơn Thiên Chúa đã nhận lời Cầu Nguyện của con. Amen.
Chúc các anh các chị một ngày đầy phước lành. 


Tơn (395)



Chúc các cô một mùa lễ Tạ Ơn hạnh phúc, quây quần bên gia đình, thưởng thức món Turkey lai rai nhậu.




LaCumparsita (396)

Anh LaCumparsita và những người bạn! khu vực săn gà của các anh nhiều rất trai giả gái đứng đường móc túi, giựt giọc khách làng chơi. Không biết các anh đã hân hạnh gặp?@ Ameda

 Hồi bọn anh mới tập tễnh tìm phò khai đao thì khu đó an ninh rất. Thởi bến xe Bà Quẹo chưa rời về thành bến xe An Sương. Nhưng nay thì cực kỳ hỗn tạp, nếu không quen mặt gà thì khi bốc gà vào mấy cái nhà nghỉ khu trung tâm 3, An Sương, nhiều khi chưa kịp kéo phẹc-mơ-tuya thì đã bị vài thằng chăn gà lên tận phòng lột hết đồ. Dzựt dọc, trấn lột thì hà rằm. Bọn anh thì chưa gặp nhưng chứng kiến nhiều.

 Nhưng thật tình thì riêng điếu gì khu anh, Tuyền cái thành phố mang tên Bác giờ nó vậy hết. Điếu đâu cũng thấy móc túi, trấn lột, đâm chém.

Nói các bựa đừng buồn, dân Bắc vào đây góp phần làm loạn mất cái Sì-Gồng này. Nhất là Thanh Nóa và Phồng.

 



Mr. Tran (397)

Chào buổi sáng đẹp giời, thưa quý chi bựa.

Sau 1 đêm ngon giấc, sáng nay tôi đã thức dậy sớm, ăn sáng, cafe và oánh cho đôi giầy bóng loáng. Tối nay yên tâm cho buổi weekly formal dating.

 

Thưa quý chi bựa, vài hôm trước tôi có lên quán hỏi về vụ chảy máu đít, máu kèm mới Hoàng khi đi ỉa (quý anh Fà giò gọi là hành quynh lỗ đít - sư bố anh), và đã được các bựa tư vấn, hỏi han. Nay tôi đã khỏi (3 hôm rồi ok, chỉ Hoàng, không máu).

 

Nguyên văn lộ trình là:

1. Các bựa khuyên tôi bớt diệu (Sung Già, Lài dồn) và thay diệu mạnh bằng bia (Bín oằn), dưng thud thật là tôi chỉ hạn chế chứ không thôi được;

2. Tập công như vưỡn thường. Dưng phải thú thật là Phế công mút đít rất khó, nên tôi tập khí ít;

3. Tôi uống Rutin-C. (Tôi chia sẻ loại thuốc này mới mục đích xây dựng, not advertising.)

 

 

Tôi đã ổn, xin được gửi nhời cảm ơn các quý anh.

 

Thanks, buddies.

 

 

Chân chọng.



LaCumparsita (398)

 Nói về thế giới giang hồ anh điếu rành, vì anh coi bỏn là cặn bã xã hội. Ti nhiên có một điều đáng buồn là CAM trong Gồng hầu hết sợ giang hồ Bắc rất . Và hầu hết mấy tay Cam có chút tiếng tăm đều có...anh em kết nghĩa là giang hồ gộc. Hai thằng dựa vào nhau để sống, để móc bóp doanh nhân lừa and nhân dân lừa. Đó chính là lý do vì sao Gồng loạn.

 



LaCumparsita (399)

 @ Bà Zì mọi zợ.

Anh  có nghe lói về vụ các trận địa phòng không, mỗi khi bắn trúng mái bai là tuyền thể bộ đội trận địa đó tèo luôn do mái bai rơi ủi xuống. Anh phênh vênh rất. Bà zì có ý kiến ?

 



Phang_Phập (400)

@ Dì thối, con Delete và mấy con Lang quanh quẫn quanh đây:
- Cái nầy con Dì bắt đúng bệnh mẹ rồi, đi khám con  bác sỹ, nó hỏi anh sao lại đau, anh bảo đệt mệ đợt rồi đỏ tình đen bạc nên phang nhiều quá, toàn em phốp pháp và thơm tho, không phang không chịu được, chưa kể với cả Gấu, Vện, Vẹo linh tinh. Nó hỏi nhiều là bao nhiêu, anh giả nhời 4 ngày mà 16 cuốc, mỗi cuốc trung bình 20 phút trở lên (không kể thời gian chép đề) tùy theo Vện, Vẹo hay  đã chết lâm sàng và giơ tay đầu hàng hay chưa, Anh kể với nó là dư thế, nó lấy ngay tờ giấy kê luôn cho anh, dưng anh sợ tiêm nên đéo dám tiêm, dưng đến hôm nay vẫn đau, không khỏi nên đành phải nhắm mắt đưa mông cho nó tiêm vậy.
- Con Dì thối có bài nào mà đéo phải bú thuốc hay tiêm thì tốt, anh cảm ơn nhiều nhiều chứ từ bé đến lớn có tiêm cái gì đâu, giờ nhìn thấy kinh bỏ mẹ, cái mũi kim cho như đầu đũa, chứ dấu nghề làm đéo gì nhở, he he he. Đây đệt mệ đơn thuốc tiêm của anh đây???

PREVIOUS POST