Lovetalks :P1



Lovetalks

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-19 14:30:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Tìnhtự

Trung Tướng hỏi, chínhxác em bao-nhiêu?

Gái đáp, sáu-ba.

Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há?

Gái không đáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo.

Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như là một xúcđộng nghiêmtúc. Trung Tướng sẽ kiềmchế để không môtả da và tóc và răng và mùi Gái, bởi quátrình đấy sẽ hiểnnhiên là một thôthiển kinhđiển. Cơcấu tìnhdục Gái nhẽ cũng đạt thanhlý-hạn lâu rồi, lâu phết rồi, với hệthống Lubrication hoạtđộng cắcbụp cắcbụp hệt một chiếc ghế-đẩu (**). Đến những sợi lông-mình, Gái còn chẳng giữ nổi chúng khỏi rụng tơitả xuống nếp ga-giường nhà-nghỉ sau thậmchí một cú dạng chân (***).

Trung Tướng nói, nộithất gì khô-như-khốc, đâm vào bục mẹ Trực Tràng hehe.

Gái đáp, em có Den mà (****).

Năm năm nữa, theo tâmsự, Gái sẽ kỷniệm tròn nửa thếkỷ làm Phò. 45 năm đời Phò, Gái chỉ quanhquẩn Hộitrường Nhân Dân, Côngviên Bẩy Mẫu, Ngõ Đường Tầu, Hồ Ha Le, nấnná như một nỗiniềm (*****).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Trung Tướng nói, đận 60-70 anh trùm vùng này, sao không nhớ em nhở?

Gái đáp, 60-70 buồi bằng cọng tỏi, nhớ cái cứt.

Trung Tướng lườm Gái, đận 73-74 anh tuyền chơi con Hoa Sim mới con Đùi Thẹo Ngõ Đường Tầu, sao không nhớ?

Gái đáp, Hoa Sim Đùi Thẹo, muỗi.

Uuija, dám chê cô Sim Bướm Đỏ lừngdanh của Trung Tướng hạng muỗi hehe (******). Gái quả tầm Phò Nguyênsoái mẹ.

Gái kể, rằng ẻm mở-bát nghề Phò nhằm năm 196x (x<6), dưới một hầm tăngxê cánhân, doanhthu 3 đồng Ông Cụ, tươngđương 10 tô bún ốc (*******).

- Năm 196x bà em sắm em một ấm-tích một chén sành, thêm 2 đồng vốn, bảo đi bán chè bồm tự sống (********).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

- Em mua 1 hào chè-gói, đunđun chếchế hehe được một tích đầy, xách dọc Ga bán 2 xu một chén, ngày kiếm đồng rưởi hai đồng hehe có ngày ba bốn đồng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Trung Tướng nhẩm, 196x lương Pama viênchức thâmniên tổng hơn trăm đồng, nuôi 4 khẩu, thua mẹ Gái thấthọc bán chè rong Ga Hàng Cỏ.

- Còi báođộng tutu tutu, em vẫn bán, 5 xu một chén hehe.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Trung Tướng biết, còi báođộng 196x hú 15-20 phút thì tầu-bay Mỹ mới tới Thànhphố, có khi never tới, aka báođộng hụt. Thờigian đấy thừa để Gái tácnghiệp hết một tích chè thươngphẩm lãi 2,000%.

- Bữa ý em chửa bán xong tầu-bay đã rít ầmầm ầmầm. Rồi bom oànhoành oànhoành liền mấy nhát. Em nhẩy mẹ hehe xuống một hố.

- Dưới hố có chú bộđội chầuhẫu chầuhẫu. Cằm nó tongtỏng bùhôi. Mắt nó hehe đen-sì. Nó sợ vãi rắm chắc.

- Đéo nào, em ngồi mẹ lên lòng nó, như hai đứa ôm nhau luôn. Nó nhướn mũ-cối tia em em mặc-kệ.

- Một tí thì nó bóp mông em, rồi bóp lồn. Nó định xé quần em em đéo nghe hehe. Nó bópbóp như nhào bánh. Thở òngọc òngọc chết cười.

- Một tí thì nó bảo địt nhé địt nhé anh cho tiền. Em bảo ba đồng. Nó cởi túi-áo đếm đúng ba đồng hehe. Em tụt quần địt nó hai tăng, hay là ba tăng nhở, hehe như vịt. Súng-lục nó phồng cả đít, đập tường kêu cụccục cụccục háháhá.

***

Trung Tướng quật Gái ngửa. Chẳng cần Den, cũng chẳng ai bục trựctràng. Giá Gái giờ tươngđương 4 tô bún. Chiếtkhấu thế đủ nhiều cho những 45 năm?

(@2009)

(*) Thổi-kèn: Tức "Doing Blowjob", aka Human Cock Sucking, thuậtngữ dângian Lừa 199x-200x.

(**) Lubrication: Tức "Bôi Trơn", thuậtngữ tiếng Mẽo xịn.

(***) Lông-mình: Tức "Lông Cửa Mình", dângian Lừa gọi toẹt là Lông Lồn.

Ga-giường: Tức "Drap", aka Bed Clothing, thuậtngữ dângian Lừa 199x-200x.

(****) Den: Tức "Gen", nhớt âmđạo nhântạo, Tầu sảnxuất & tiêuthụ trong các tuýp nhỏ.

(*****) Hộitrường Nhân Dân (aka Cung Hữunghị), Hồ Ha Le (aka Hồ Thiền Quang), Côngviên Bẩy Mẫu (aka Côngviên Lenin or Thốngnhất), Ngõ Đường Tầu: Vài địadanh quantrọng thuộc khuvực Ga Hàng Cỏ, Hanoi Downtown.

(******) Sim Bướm Đỏ: Nhânvật bài ký Em Bướm Đỏ của Trung Tướng.

(*******) Hầm Tăngxê Cánhân: Tức hố-trú-bom hình ống-trụ, vỏ đúc bêtông mỏng, có nắp-đậy, vừa một Lừa ngồi chồmhổm, thịnhhành Bắc Kỳ thời chiếntranh 196x-197x.

(********) Chè Bồm: Aka Chè Vụn or Chè Nát, thứ trà-tầu chát đến sun môi lồi lợi.

***





1085 Comments (Page 1/6)

hùng hục (1)

Lớp toooooóc cái đầu buồi địt mẹ. Everyday conversation thôi hehe.

Pepti (2)

Bài này nói gì nhở ?. Kể chuyện phiếm kiểu uống chè xanh hút thuốc lào chắc.

Trung tướng & chi bộ chỉ đạo vụ bail out Vinashin xem nào ?
Có thằng xui cho mẹ nó như GM hồi 2009- http://kinhtetaichinh.blogspot.com/2011/11/vinashin-default-ii.html

Bê nhà mình sẽ làm thế nào ?. Bail out or not


sinbad (3)

He He , địt mẹ dân chuyên làm  cá kiếm bóng  bánh đoán như thẩn :đội tuyển xứ Nam Dương mọi sẽ thắng tuyển Lừa 2 quả . Anh chỉ nghe giang hồ đồn râm ran , chả tin mẹ , thì y như rằng xứ Lừa thua 2 quả thật .
Sau Seagames này , nhiều em trong tuyển Lừa kiếm kha khá nhở  .
Chỉ tội mấy em sinh viên bán cờ , băng- rôn khốn khổ vì tuyển Lừa
Địt mẹ nếu Dì lồn chửi anh là bam đấy .



vàng son (4)

Tỉn chứ đéo. @ Khoai
Hi Khuây.


voong ngau pin (5)

Địt mẹ phải bán độ chứ, anh là nó anh cũng bán, làm con tô ta ngon bật điều hòa mát rượi bẻ , bán là đúng, địt mẹ thằng nào ngu đéo bán độ ke ke



An Hoang Trung Tuong (6)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi. Đã đến jờ jảng bài buổi đêm.

Địt mẹ con nài thắcmắc về Vinănxin đó? Bail bail cái buồi. Thắcmắc như buồi. Làm sao lãnhtụ zám để
Vinănxin ổng tèo? Trừ-fi hehe có sự thayđủi nhânsự độtngột. Mà sự nài chưa có tiềnlệ.

Con nầu bẩu banh Lừa bán-độ đấy? Bán thì đã làm sao? Mà không bán thì đã làm sao? Zì đéo quantâm, chỉ biết chắc đội-banh Lừa sẽ đéo thể vôđịch Seagames, vì đó là vướnđề lịchsử.

Trừ-fi lịchsử được biên lại hehe.

Thôi Zì bàn vầu bài nầu.


voong ngau pin (7)

Đã sẵn sàng F5  thưa Dì vĩ đại



An Hoang Trung Tuong (8)

Thẩmvăn bài Tình Tự nầu

(1) Hãi nhiền vầu các hiềng miênghọa trong bài.

Các cô có thấy loạt 3 hình về cái hầm tăngxê cánhân, đào ngai bên hè-fố, thậmchí trong côngviên bên bờ hồ Gươm nủi-tiếng.

Các cô biết Tăngxê & Tăngxê Cánhân ổng là jì không?


Nhicolai (9)

Đọc bài văn bựa này quả thực từ ngữ bựa chát chúa, nhưng khi gạn lọc những từ ngữ thô tục đó anh cảm thấy toát lên 1 nỗi chua chát của chính tác jả ( Con Zì Man Zi Mọi Zợ - Trẻ không tha, jà không thương, zở zở ương ương xơi tất". Hệ HệNghề "Fò" đã có từ ngàn xưa, đéo Vàng Son nầu mới nhú lên lại nghĩ mình fải làm fò...đó là do hoàn cảnh xô đẩy rồi trăm thứ bà rằn...ở  trường hợp này là " đồng chí bộ đội'.Bài viết có nhiều hình ảnh minh họa cũng như các nghề thời thiên đàng như "bán chén chén dạo", nhẽ còn thiếu bán "nước sôi"? Bùi ngùi fết.Đéo biết Zì Mọi vừa hóng hớt vụ "có nên cho làm fò 1 cách công khai...?" đang họp bàn không ? mà tống entry nài lên nhở. Hệ Hệ


Già Không Đều (10)

Anh đây, mệt thấy cha nhưng vào sanh hoạt với chi bộ tí cho zui. Cái hầm tăng xê Bà Dì đang ôn nghèo kể khổ địt mẹ chả khác đéo gì cái “hầm cầu làm sẵn” ra mua ở mấy đề bô về dựng hố xí nhà cấp 4 cho nhanh í, nó như zầy nè:

Thế mà chui 2 người tỉn nhau trong này được quả là tài he he 



An Hoang Trung Tuong (11)

Thẩmvăn bài Tình Tự

(2) Tăngxê là chữ tiếng Fáp Lợn "Tranchée", nghĩa là cái Giao Thông Hào (ie Jaothônghào), Lừa zùng mới nghĩa Hầm Trú Ẩn.

Nhẽ đéo đúng lắm, zưng các cô đã thấy, Tăngxê đạikhái là một kiếntrúc để chui-trốn, đào xuống đất, và có miệng ở trên mặt-đất.


Già Không Đều (12)

Chính sách mỗi người một hầm trú bom nên phải sản xuất hàng loạt thế này, địt mẹ sao không sản xuất sẵn mỗi người một quan tài cho nhanh nhỉ? Cái tăng xê này khác đéo quan tài, kinh bỏ mẹ.

 địt mẹ thằng nào nghĩ ra cái trò mỗi ông người chui lô cốt mini thế này, còn cả trò làm vệ sinh mỗi chủ nhật nữa chớ, phong trào phếch. Đúng là những bộ óc Bắc Việt vĩ đại




Riêng tư (13)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (14)

Thẩmvăn bài Tình Tự

(3) Thời nộichiến Lừa, ở Bắc Lừa có 4 loại Tăngxê cơbản:

- Tăngxê Jaothônghào: Đây là tăngxê xịn đúng nghĩa nguyênthủy, zùng nhiều ở nôngthôn và trong các nhà-mái xínghiệp tại thànhthị, nơi luôn có một lựclượng tựvệ đáng-kể được trangbị hàng-nóng như CKC, 12mm7, thậmchí Caoxạ. Thời 1978 tẩn nhao mới Tầu, các ông tăngxê nài được khôifục gộnggãi rất.

- Tăngxê Lôcốt. Đây là các tăngxê được xây bằng đá-hộc, tường gất zầy, và nửa chiềm nửa nủi, jống cái Lôcốt của bọn Fáp Lợn. Thậmchí có ông tăngxê tậnzụng luôn lôcốt cũ của Fáp. Loại tăngxê nài chỉ zành cho jaicấp lãnhtụ. Thường bốtrí ngai trong khuônviên các côngthự.

- Tăngxê chữ A. Hai còn gọi là Hầm Kèo. Mần bằng đất & bùn, đắp quanh khung tre hình chữ A, có 2 cửa hai đầu, loại nài cực fổbiến ở nôngthôn.

- Tăngxê Cánhân. Hai còn gọi là Hố Cá Nhân, chính là loại tăngxê được Zì nhắc đến trong bài Tình Tự aka Lovetalks.


Nhicolai (15)

Chính sách mỗi người một hầm trú bom nên phải sản xuất hàng loạt thế này, địt mẹ sao không sản xuất sẵn mỗi người một quan tài cho nhanh nhỉ? Cái tăng xê này khác đéo quan tài, kinh bỏ mẹ.-----------------Lớp Fó Lao Động đần thế nhở. Hầm này tránh miểng và bom bi là chính chứ bom tấn nó nện vào thì hầm kiên cố cũng chết. Hệ Hệ


voong ngau pin (16)

Cũng phục thằng nào tỉn đc trong cái cống nài, địt mẹ vỡ đầu gối chứ đéo đùa, mà bom thả đùng đùng mà vưỡn tỉn đc thì tài 

Vietnamese Civilians Take Cover



An Hoang Trung Tuong (17)

Tiếptục thẩmvăn bài Tình Tự

(4)
Tăngxê Cánhân, như các cô thấy, là một ống bêtông cao chừng 1m2, zầy chừng 5cm, đườngkính chừng 80cm.

Ống nài được cắm xuống hè-fố, thò lên mặt-đất chừng 5-10cm, trên có nắp cũng bằng bêtông zầy quãng 5-6cm.

Thời caođiểm chiếntranh, tầm 1967-1968, đường-phố Nụi cứ 2m có một Tăngxê Cánhân. Sau đây Zì sẽ gọi-tắt là
Tăngxê cho tiện.


Nhicolai (18)

Nhân nói đến hầm tăng-xê, thời thởi còn con nít bọn anh được mấy đàn anh dạy bài xuyên tạc theo bài Nổi Lửa Lên em như nài: 8-9-10 giờ đêm phố fố fường hoang vắng, nó dắt con fò non xuống hầm tăng-xê, tụt quần ra em, anh đút cu vào, mới đầu đau đau, về sau dễ chịu....". Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (19)

Tiếptục thẩmvăn bài Tình Tự

(5) Với kíchthước như Zì môtả, các t
ăngxê Bắc Lừa địt mẹ hehe rất khó cho 1 Người ngồi vừa, chứ đừng nói 2, lại còn vửa ngồi vửa địt-nhao như em Gái trong bài.

Zưng Lừa có fải là Người đéo đâu. Lừa vưỡn ngồi địt-nhao trong tăngxê tốt.

Như các cô thấy trong hình minhhọa. Một Lừa nếu đứng trong tăngxê thì miệng ổng cao đến ngực Lừa Lửa. Nếu ngồi thì gối Lừa Lửa gần chạm mẹ vầu thành hehe.

Khó-nhọc luôn là bảnchất cuộc-đời Lừa mà. Bọn kỹsư Lừa hoàntoàn có-thể thiếtkế zững tăngxê to hơn nhiều thậmchí gất gất nhiều, zưng để làm jì chứ?



Già Không Đều (20)

địt mẹ vỡ đầu gối chứ đéo đùa, mà bom thả đùng đùng mà vưỡn tỉn đc thì tài (@ Pín)

 

Anh nghĩ bỏn tỉn khi tiếng còi báo hụ cảnh báo sắp có máy bay lượn qua, có thể có bom, có thể không, cái cảm giác nó rất chi Hên Sui không biết mình còn sống nữa không, thôi thì mần một shot như thể nó luôn là shot cuối cùng của đời trai vậy, nó ly kỳ hồi hộp và cũng lãng mạn nữa đấy chứ, thành ra hay cô ah. Anh đoán thế chứ địt mẹ Anh đéo hình dung là Anh thì cọ quậy thế nào he he.



An Hoang Trung Tuong (21)

Tiếptục thẩmvăn bài Tình Tự

(6) Zì nhớ bên Mẽo đã có thằng cùng vện vầu tủ-lạnh địt-nhao bị bắt-quả-tang & fải ga Tòa hehe. Đéo mẹ chưa biết kíchcỡ cái tủ-lạnh đó ra sao, zưng nghe bầntiện khác đéo jì xuống tăngxê địt?

Đàng nài, tăngxê
Bắc Kỳ vốn là một fần tấtyếu của cuộc-sống Lừa thời nộichiến, thì sinhhoạt các cái trong một tăngxê tíhon không là chiện khó-hiểu.


bienduc_hai (22)

Ui anh đang ngậm ngùi rất, vì nhiều chuyện xảy đến quanh anh, và buộc phải bàng quan như thằng nhà thám hiểm nhìn Ông Thổ Dân Mọi Rợ lấy đá cuội thô thiển đâm vào Cửa Mình vện đến chết.
Anh căm phẫn rất, nhưng cái lề gì thốn? đã khiến anh im lặng?
Thẩm tí văn mụ Zì rồi đi nằm, anh say.
Một Nữ Doanh Nhân, kiếm tiền-phiếu vào tương lai _ giỏi hơn một cán bộ mần cho chánh phủ, đùng cái, trở thành Đĩ chánh hiệu, bởi thằng bộ đội ất ơ với buồi dái đang đánh lô tô vì sợ.
Hãy xem đó thì thấy, hehee, anh đéo thèm nói nữa, mệt rồi.


An Hoang Trung Tuong (23)

Tiếptục thẩmvăn bài Tình Tự

(7) Khi có tiếng còi báođộng (Nụi có 7 ông Còi Báođộng, Zì sẽ kể trong bài khác) kêu chátchúa, thì Lừa đang langthang chên đường fải bỏ xe-đạp xíchlô ba-gác, nhải xuống tăngxê.

Zưng Zì cũng đã kể, gằng khi có Còi Báođộng, thì fải 15-20 fút sau mái-bai Mẽo mới tới bỏ-bom Nụi.

Thế nên lúc Lừa chờ bom fải là khoảnhkhắc hehe lãngmạn nhất trầnđời. Zững 20 fút đón Thần Chết cơ mà?

Zững lúc như thế, Lừa trong tăngxê thường bỏ nắp sang một bên. Con thì tưlự mút tai ngẫmngợi thếcuộc (con đầu-tiên trong hình). Con thì đọc sách jiết thờijan (con thứ-hai trong hình). Con thì tranhthủ ngoái mũi hoặc bú thuốc-lào
(con thứ-ba trong hình). Con thì ngẩnngơ như mót ỉa (con thứ-tư trong hình). Con thì nhải mẹ lên miệng tăngxê ngồi cho mát (con thứ-năm trong hình).

Cái-chết có gần đó không? Gần. Zưng mới Lừa thì quantrọng đéo jì. Sống khác đéo jì chết đâu mà fải quantâm.






Già Không Đều (24)

Hùi quánh bom miền Bắc, Ku Lài chắc tầm tủi này nhờ, giông giống thằng khứa mặc quần yếm bẻn lẽn khép chân trông như pê đê í hông? Cồng phơm cái coi he he.



An Hoang Trung Tuong (25)

Tiếptục thẩmvăn bài Tình Tự

(8) Em Gái trong bài, năm đó mới chưa tới 20 tuổi, đã đi bán chè-chén trong đúng zững thờikhắc Lừa Đợi Bom như thế.

Đéo mẹ đang lừngkhừng trong ông tăngxê khai-mù (Lừa gất thích ỉa hoặc đái vầu tăngxê, vì ổng khác đéo jì cái toalét lộthiên đâu), mà có người đến cungcấp chén trà nóng, zù chỉ là Chè Bồm đắng vãi Chạn, thì còn jì tuyệt hơn nữa hả. Lừa trong tăngxê sẵnsàng trả cho Gái 5 xu Ông Cụ đủi lấy một chén chẻn, gấp 2.5 lần já Non-bombing. Nhẽ đấy là zoanhthu cơbản của ẻm.

Khi mái-bai Mẽo tới, thì hehe Lừa không tinhtướng được nữa, tất-thẩy fải thụt đầulâu trong tăngxê, và đậy nắp ổng lại.

Fốxá sẽ iêmliềm tuyệtđối nếu không có tiếng mái-bai bai, tiếng bom gơi, tiếng đạn nổ, tiếng chưởi "địt mẹ mài anh trúng bom gồi".

Lúc ý là lúc Gái kiếm được 3 Ông Cụ đầu-tiên hehe của đời Fò bấthủ. Đéo sợ ai nhiền thấy. Đéo cả sợ chết. Đéo sợ buồi jì hehe.

Hẳn là một cảmjác hoangzã kiêngđiển.


Nhicolai (26)

- Còi báođộng tutu tutu, em vẫn bán, 5 xu một chén hehe.-------------------
Bình thường ẻm bán 2 xu 1 chén, bom rơi đạn nổ chết đến đít thì 5 xu rẻ chán. Rồi kinh doanh lãi 2000%, rồi so sánh với lương cán bộ cốp.
Giá hồi đó trẻ thanh tân 10 tô bún bò giờ 4 tô nhẽ hàng quá đát hay trượt já?!63 tuổi vẫn làm Fò do yêu nghề hay không biết mần jì?
Địtmẹ, fân tích hết chỗ nài cũng om hết mẹ nó xủ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (27)

Thôi hiahia Zì đi tọa fát đã mai jảng tiếp. Địt mẹ bọn suốt ngài khoe jàhói đâu gùi không vầu kể trảinghiệm đi?

Hai là đéo nhớ jì nữa gồi?


Nhicolai (28)

Hùi quánh bom miền Bắc, Ku Lài chắc tầm tủi này nhờ, giông giống thằng khứa mặc quần yếm bẻn lẽn khép chân trông như pê đê í hông? Cồng phơm cái coi he he.----------------Đúng Đúng, kiếm đâu ảnh của anh chụp với mấy chiên ja Sô Liên vậy? Hệ Hệ


Phucnguyen (29)

Bọn Mẽo cũng khắc phục hoàn cảnh khác đéo gì trong tăng xê đâu nài:

http://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/49018/bi-cong-tay-van-sex-trong-xe-canh-sat.html



Do L (30)

Quả Pho Gia này đúng y chang thời miềng bé tý.

Dismia cái Ga hàng CỎ quả đồng hồ đấy miềng dòm thấy rốc két nó phang chính xác luôn. Đúng mùa hè đỏ lửa 12 ngày đêm.

Ông NỘi kể bay cửa do sức ép may mà cửa nhà thời đó là chốt gập chứ không phăng mẹ
 Tới oánh giặc Mẹ Tàu ta thì Tangxe còn nhiều như Mả. Lâu lâu đoạn trước cửa Ga bị lụt thì vưỡn có chú leo mẹ xe đạp xuống hầm.

Giải nghiệm quả dùng Tangxe làm chỗ trú với chỗ tỉn thì chỉ có già hói từ 6x dở lên mới biết chứ từ 7x có mà biết cái lìn bà tèo.

Con Mụ Dì cho miềng thắc mắc 1 cái : Cô Pho Ga ấy lúc tỉn tangxe còn chinh hay hông mà thấy lần đầu? vui vẻ nhộn nhịp vậy ?


Đại Tướng xìtin (31)

Xin kính chào đỵt mẹ chi bộ.
Để anh tham luộn phát dồi còn xem MU đá. hehe.
Theo thời giá bây giờ, 1 tô bún bình dân giao động từ 15k Cụ- 30k Cụ/ 1 bát. Chất lượng& độ ngon của bát bản tùy thuộc vào việc hehe, có ninh chuột cống làm nước lèo hay ko. 
Thôi anh lấy trung bình là 20k Cụ/1 tô cho dễ tính.
Áp đơn vị trên, 1 cú tỉn thời chiến là 10 tô bún- thì giờ có giá= 10 x 20k Cụ = 200k Cụ/1 shot.
Ti nhiên đéo hiểu cú nầy có phải là cú phá trinh em ẻm ko.
1/ Nếu phải, thì đỵt mẹ số anh bộ đội bắn đòm quá đỏ. Bời nhẽ, giờ tiềm đâu ra cú phá trinh giá 200k Cụ ngay giữa thủ đô Rồng Lộn?
2/ Nếu em ẻm đã mất trinh trước đó bởi quả dưa leo, củ khoai, quả cà dái dê....Thì anh đội bắn đòm vẫn quá lãi. Phò nước 1 giá 200k Cụ/ 1 shot là quá hời.hehe
3/ Em nầy lần đầu bán trôn. Sao anh bộ đội đòm chơi đc 2- 3 tăng 1 lúc?
Hẳn đồng chí nầu  từng "bị đi phá trinh gái"/hoặc "được người khác phá trinh",thì hehe, sẽ không bao giờ quên được cảm giác lần đầu.
Nó khó khăn, đau đớn, mệt nhọc, căng thẳng...vươn vươn khôn cùng.
Vậy tại sao anh đội bắn đòm, ảnh chiến luôn đc 3shot trong lần đầu tiên ấy? Ngay tại tăng-xê có D=80cm. Hehe
Giặc Mẽo đã làm dân ta trở nên phi thường phỏng chi bộ chó?hehe
Thôi anh đi xem MU đá cái.Ah mà nói bóng đá, theo anh Lừa đá ngu thế thua 2 trái còn ít. Đỵt con mẹ
Bê nuôi bóng ở Lừa cũng hay. Để dân hò reo, đua xe... mà xả chét với thủ dâm tinh thần.hehe. 
Lừa mà. Cần buồi gì hơn?


Đại Tướng xìtin (32)

Ah quên.
Đồng chí nầu sống thời thởi. 
Báo giá cho chi bộ giá mua trinh của gái, cũng như giá tỉn phò phổ thông hồi đó cái.
Thời chiến, mạng người rẻ như ông nhái ông ngóe, nhẽ giá trinh& giá tỉn cũng bèo nhèo lắm nhể.
Sướng nhể...


Bố (33)

ký ức về chiến tranh của mụ kinh thật. mờ già đéo gì mà già thế.
 
giọng văn đoạn cuối giống em điêu.





Bố (34)

đèo mẹ phải hói đủ độ thì mới nhớ được để kể chứ 72 mà bé như cu lài trong ảnh thì láng máng vài thứ kể cái đéo gì.
mụ đòm đâu ? chúc mừng mụ mới mụ lên kể xem lào.



Bựa Ninh Bình (35)

Chầu chầu Chi Bựa, bõ đơi bõ dơi...... TăngXê CáNhân thì bõ hoàntoàn hổng thấy ở NamLừa, zưng nhớ sau vườn nhà bõ có 1 lôcốt hình chữnhật cho khoảng 10 người, đắp trên mặt đất, xung quanh xếp bằng baocát với lối vào hình chữ L, nóc với 1 tấm thép cong bánnguyệt dài, trên đắp nhiều lớp bao cát để tránh mấy pháo 122mm của mấy chú BắnĐòm đi phỏngjái NamLừa.  Bên trong có ghế đẩu, hộp CứuThương, nước uống, chút thức khô, 1 thùng Lựu cùng ít khẩu M-16.  Bên kia dậu MồngTơi là nhà VS NamKờ cùng lớp (Cấp 3) xinh phết, zưng nhà ẻn có lô kốt riêng. Bõ chỉ nhớ thế! 

Cô nầu lăn tăn záfò thời NộiChiến đới?  Hồi nẳm (~69-71) ở NamLừa giá 1 tô phở hoặc bát cháo thì bõ quên mẹ, zưng fò thì 1 tờ HưngĐạoTrần (500đ) 1 ịch, còn mua chinh thì 2 chẹo.  Bõ luôn chớ quên. 

Bõ Hoa Lư



khoai (36)

Khó-nhọc luôn là bảnchất cuộc-đời Lừa mà. Bọn kỹsư Lừa hoàntoàn có-thể thiếtkế zững tăngxê to hơn nhiều thậmchí gất gất nhiều, zưng để làm jì chứ?

ĐM nghe đến đây épphênagăng quá, rãrời.

 

ĐM chắc đến tuần sau mới quai lại quán.

 

ĐM con Thợ-Gúc, thẩm cồng còn chịu đéo nổi đây nài.

 

Thẩm văn cái đéo.



khoai (37)

Bye @Son nhế.

 

Tuần sao gặp lại.



Hoaimien (38)

Tăng xê cá nhân, hầm chữ A có ở khắp nơi thời chiến. Thời chiến có một vận dụng mà mỗi bé con đi học nào cũng có đó là mũ rơm. Phải có bài hát đi kèm:

Có mũ rơm khoác trên vai để em chống Mỹ

Có mũ rơm khác trên vai vẫn đi học đều.

Chả hiểu mũ rơm sao mà chống nổi mảnh bom nhỉ? Vậy nó dùng để làm gì hả các Ja hói?



Nhicolai (39)

đèo mẹ phải hói đủ độ thì mới nhớ được để kể chứ 72 mà bé như cu lài trong ảnh thì láng máng vài thứ kể cái đéo gì. ----------------------Lúc đó around chục tuổi thì biết cái cứt. Kể cả Zì Mọi thì cũng " nghe cô giáo và các bạn kể lại". Hệ Hệ


Банан (40)

Khá khen Lôn vầu Zì biết nhiều chiện cũ, biên lại hay anh đọc mê tít. Trà bồm điếu phải là trà vụn trà nát đâu nhá, trà bồm làm từ lá bánh tẻ(not một tôm hai cá), ngôn ngữ của dân làm trà. Trên có hình minh họe Lôn vầu Zì lấy ảnh chân cầu Long biên 199x , khu khủ khi khỉ điếu có phò hehe.


nang_giua_trua (41)


Chào chi bộ sáng chúa nhựt an lành!

Bài này hay thế nhưngTrung Tướng  lại tự "thẩm văn" mình mất rồi còn đâu. Biết vậy Nắng không đọc cồng nữa còn hơn, đọc xong mất cả hứng!
Lần sau đề nghị Trung Tướng để cho chi bộ ít thời gian để "thẩm văn" Trung Tướng nhé!
Thôi, giờ thì Nắng lại ngồi hóng các già hói chia sẻ trải nghiệm thời thởi vậy!


nang_giua_trua (42)

Gái kể, rằng ẻm mở-bát nghề Phò nhằm năm 196x (x<6), dưới một hầm tăngxê cánhân, doanhthu 3 đồng Ông Cụ, tươngđương 10 tô bún ốc (*******).
.............
Trung Tướng quật Gái ngửa. Chẳng cần Den, cũng chẳng ai bục trựctràng. Giá Gái giờ tươngđương 4 tô bún. Chiếtkhấu thế đủ nhiều cho những 45 năm?

............
Chi tiết này thú vị phết nhở. Gái
"mở-bát nghề Phò...doanhthu 3 đồng Ông Cụ, tươngđương 10 tô bún ốc". Bây giờ, sau 45 năm "Giá Gái tươngđương 4 tô bún". Với chiết khấu này rõ ràng gái vẫn "được giá" đấy chứ. Ấy là chưa kể chả cần Den, cũng chả ai bục trực tràng. Chà, phục lăn! Đúng tầm phò Nguyên Soái nhá!


Банан (43)

Chả hiểu mũ rơm sao mà chống nổi mảnh bom nhỉ? Vậy nó dùng để làm gì hả các Ja hói?@ MiênmanNgoài mũrơm còn có bùinhùirơm đeo sau lưng nhằm bẩu vệ đầulâu và thânthể ngọcngà của Lừa thời thởi.Thời thởi Mẽo hay dùng Bom bi để đánh phá Lừa, khi có bấu động học sinh Lừa chạy xuống các hầm trú ẩn,  có khi hai ba cháu chung một hầm, mà các tấmđan nắphầm bị bọn buôn đồngnát( như Lôn Vầu Zì) đập lấy sắt mất rùi nên dùng mũrơm & bùinhùirơm thay nắp thui.Nói thêm, Rơm khi đó là vậtliệu sẵn có, khi bện chặt vào nhau chúng có độđànhồi khá tốt nên chechắn được phần nào các viênbi văng ra từ Bom-bi. Các lãnhđạo khi đó muốn trang bị cho các cháo mũsắt hơn nhưng điếu có nên có tên nầu ấy nghĩ ra mũrơm thì bi-a cho nó thành biểutượng Lừa thời thởi vậy thui.


Đại Tướng xìtin (44)

@ Bựa rượu lậu Kim SơnCô nói Giá phò Nam Lừa hồi hổi là 500/1shot tàu nhanh, 2 chai/ trinh ẻm.Quy ra đơn vị tô bún hay quy ra Tơn hồi hổi là nhiêu?
Dư em phò chè bồm, shot đầu đời của ẻm tương đương 200kCụ tính theo thời giá hiện nay, tức tầm 10 Tơn.hehe
Rẻ vô đối nhể?
Lần đầu đời  bị quất luôn 3 nhát- trong tăng xê. Nên ẻm trở thành Phò Nguyên soái là đúng mẹ.
Quả ịch nầy nhẽ nên dựng thành phiêm mang tên FUCKING IN FEAR. 
Chắc chắn sẽ hay hơn phiêm LIVING IN FEAR bỏ mẹ nầu của Lừa.hehe


fanbuas (45)

Thay mặt chi bựa nhân ngầy 20/11 chúc Zì Tướng luôn cứng chiêm, cứng cẳng để tiếp tục sự nghiệp cải tạo simacai bất hủ, sự nghiệp golfer chén đươc  quả 1 shot để đời.

Gần nửa thế kỷ vật đổi sao dời thế điếu nầu mà cô Phò nầy có đầu óc doanh nhân từ sớm mờ đéo đổi nổi nghề, nhẽ là định mệnh hai là sở thích thói quen điếu bỏ được của cô cổ?

Zì quả là bất hủ điếu sai, chăm chăm bựa viên đây điếu thằng nầu có giải nghiệm tâu nhã đá phò có 2 thứ tóc như Zì, đá U50 đã là mấu lắm rồi, Zì xơi hẳn U70 thật là vãi Hoàng khekhe. Cô Lói nhanh nhanh vào mà học đi chứ còn déo gì nữa.



Do L (46)

Chi bộ biết không, ngoài Pho Gia, chè pha ấm nhôm (7x) hầm tangxe thì đặc sản Cửa Ga còn có :

Ngô rang, lạc rang, hạt dẻ. Giời rét xe xe, mưa lâm thâm tối nhờ nhờ ánh đèn vàng.

Một cái thúng có ngô rang, lạc rang, hạt dẻ bán cho nhưng ông người vật vã chờ tàu. Ngon vô đối ngô rang bằng cát, nở dư dững bông mai trắng. Là một sự thèm thuồng đi hết tuổi thơ miềng, cho tới giờ mãi vẫn.

Nhớ Bắc kỳ thối toàn những món quà mà những người "Nhà Quê" mang lên thủ đô vật văn. Thời hiện đại tuyệt nhiên không còn bóng dáng, chỉ còn bắp rang bơ đóng lon nhựa.


Bố (47)

em Thi xinh đệp,
anh là nhà giáo nhân dân chuyên dạy cho các mầm non văn điển aka các già hói, như con mụ dì. ú hú...
chúc em ngài nghỉ vui.



trungduong (48)

Cụ Bõ,

Hầm ấy để chơi thôi chứ an toàn gì. Pháo 122mm thổi một phát trúng cạnh hầm thì bay luôn chứ nhở. Đã vậy còn pháo 130mm long range guns bắn oanh liệt hơn cả 155mm main battle field howitzers của America. Nam Cờ có nhõn 105mm bắn gì lại.

Năm 1972 không nhờ B52 trải thảm quần Khe Sanh thì lính Mỹ ở đó tanh bành. Năm 1971 đánh Hạ Lào cũng không hề hấn gì Bắc Việt cắm trụ bên ấy. Kontum, Pleiku, Daklak bị cầy nát banh.

Nam Cờ outgunned outnumbered đợi ngày chịu chết. Thêm một mớ trốn quân dịch hoặc lính ma thì đánh với ai nữa?


XÃ ĐỘI TRƯỞNG (49)

Chào các anh chị, tôi vửa có chiến đi vầu mấy ngôi trường C/III ở Nụi, dòm các cháo bé mà băng khoăng rất hehe.

 

Tôi bốt bài thơ tôi nhớ mang máng đã đọc ngài xưa, tôi kệ mẹ các anh chị chưởi tôi dư nầu,

 

Một chưa nài cậu zìa ngang chường cũ

Sân váng hoe, cánh phượng đỏ gụng đài.

Mình ga đi đã mái mùa hoa lở

Bạn bè xưa năm í có đủi thai?

 

 

Tiềm kỷ niệm mài chưn trên đường sỏi

Gọi mãi tên người, chỉ có tiếng ve kêu

Cậu nhớ zìa một mùa hạ cũ

Góc lớp nài, bàn ghế cũ liêu xiêu

 

Bạn bè xưa mỗi người một ngả

Ngài chia tai dòng liu bút vội vàng

Nghe tiếng ve có ngoái đào nhiền lại

Có đôi người, đã vội bước sang ngang

 

Giữa hạ nài, đi tiềm mùa hạ trước

Cứ mỗi khi hoa phượng nở đỏ lòng

Cứ mỗi khi ve gào lên thương nhớ

Lại giật mình, gợi một chút xa xăm

 

Ừa thì dẫu thơ cho mùa hạ cũ

Gọi tên người, chỉ có tiếng ve kêu

Ừa thì dẫu, chỉ còn là kỷ niệm

Nắng chênh vênh đã ngả phía sang chiều...

 

lồn cha các anh chị! Trân trọng!



Hoaimien (50)

Nhớ Bắc kỳ thối toàn những món quà mà những người "Nhà Quê" mang lên thủ đô vật văn. Thời hiện đại tuyệt nhiên không còn bóng dáng, chỉ còn bắp rang bơ đóng lon nhựa.@ Do L

Có một món mà giờ vẫn còn dĩ nhiên là bao bì, thương hiệu được để ý hớn chứ. Đó là lạc rang húng lìu. Hình như giờ thường bán ở đường Bà triệu thì phải.

Những món quà quê được nhắc đến sao làm Miên nhớ quá khi trời se lạnh. Thèm hạt cốm thơm dẻo đựng trong lá sen tươi mà hình như giờ cũng ế chỏng ế chơ vì nhuộm bằng phẩm công nghiệp. Buồn.



Huyền Cầm (51)

Chầu Zì và Chi bộ iu iu,

Cầm vừa đi thăm mẹ và Thầy cô giáo cùng chàng Kiến trẻ of Cầm ( nhóc anh) về đơi.
Tuyền được khen "con trai lớn mà mẹ trẻ thế "!sưỡng quã ! hí hí
Để Cầm sến cùng cậu Vàng và Miên iu cái nầu.
Gửi tặng Zì TT và Chi bộ tiếng hát Nhóc Anh nè.




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-20 17:10

Uija thành em thành em. Anh jai hát bốc fết nhở hiahia.



Huyền Cầm (52)

Có một món mà giờ vẫn còn dĩ nhiên là bao bì, thương hiệu được để ý hớn chứ. Đó là lạc rang húng lìu. Hình như giờ thường bán ở đường Bà triệu thì phải.

Những món quà quê được nhắc đến sao làm Miên nhớ quá khi trời se lạnh. Thèm hạt cốm thơm dẻo đựng trong lá sen tươi mà hình như giờ cũng ế chỏng ế chơ vì nhuộm bằng phẩm công nghiệp. Buồn.

@ Miên ui ,

Hai món nầy là quà Hà nụi chứ hổng phải những quà từ quê lên như Do-L nói đâu. hi hi

( lạc rang húng lừu là món của ngừi Hoa từ xưa , cùng với Bi ron ron để vào lưỡi là tan rùi, bánh chín tầng mây dẻo dẻo, chí-mà-phù ngọt ngọt với vừng đen và bánh trôi tầu nóng thơm mùi gừng nè. Và cốm là đặc sản làng Vòng( aka Dịch vọng ) , ngoại thành Nụi )


Huyền Cầm (53)

Cốm thì vưỡn nhìu ở Nụi lém, mà có lẽ hông được ngon như ngài xưa, Cầm chỉ hai ra Quang Trung( chỗ xe đón lên sân bay ) mua của 1 chị chỉ thui, bán hơi mắc mà khá là đảm bảo, Cẩm hai mua gửi vố SG cho bạn bè ngừi Nụi nè.
Mấy món Quà Quê mà Do-L kể , Cầm rất mê bánh gai Ninh Giang và Bánh Gio, Bánh Khúc, hùi ở Sì -Goong tuyền phẩy ra siêu thị Nụi Cống Quỳnh hai chỗ hàng bán đồ ăn Nụi trên đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu Q3 mua nè.
Quà Quê của Do-L nè, rất hay, mời cả nhà đọc nhế.



An Hoang Trung Tuong (54)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi.

Để Zì chưởi bọn cụt tai vài nhát cho mát bẹn gồi còn xuống đường nầu.

@em Miên Yêu

Mũ-gơm zo trẻ-con Bắc Lừa tự đan để đội đi học, hoặc Gái Xinh tự đan để đội đi làm đi chơi. Không có mũ-gơm bán-sẵn ở chợ-jời.

Mũ nài jống mũ-cói, có vành gộng, zưng đan tuyền bằng gơm. Zì đan trong 1h thì được 1 mũ mủ, hết tầm 1kg gơm khô.

Zầy khoảng 1-2cm, mũ-gơm có-thể chiệu được các mảnh bom-bi gơi từ chên cao xuống đầulâu, và tiệnzụng hơn nùn-gơm.

@con Chuối Nan

Con nài câm mẹ mõm bam đi. Cái cô nói đéo fải là bùinhùi-gơm, mà nùn-gơm.

Bùinhùi-gơm trông jống cái đuốc, bện bằng gơm, và bầnnông zùng để đốt thắp sáng khi laođộng hoặc sinhhoạt ngoài đồng ngoài đường trong zững hôm tối-jời.

Bùinhùi-gơm cũng hai zùng để hun bắt chuột-đồng.

Còn nùn-gơm thì jống như cái sảo, tấtnhiên cũng bện từ gơm khô gùi. Nùn-gơm zầy tầm 5-7cm, hình tròn, đườngkính tầm 50-70cm tùy người, nặng tầm 2-4kg.

Khi chui vầu hầm-kèo hoặc tăngxê tránh tào-bai Mẽo bỏ bom,
nhânzân xếp hết zững nùn-gơm của mọi người ngoài cửa hầm hẩm, cũng chặn được khối miểng hoặc bi.


An Hoang Trung Tuong (55)

@em Nắng Trưa Yêu

Zì tự thẩmvăn là để địnhhướng một số vướnđề còn khó-hiểu thôi em. Chứ việc thẩmvăn vưỡn là việc của các em hehe chứ Zì mà tự-thẩm thì còn ga quái jì.


An Hoang Trung Tuong (56)

Để tối Zì zìa kể zìa các món quà-quê Nụi thời 1956-197x. Con Zò Lìn biết zắm jì về thời bỏ bom mà nổ như thật.

Các món quà-quê (còn gọi là quà-sáng, vì thường ăn vầu buổi sớm hehe) ở Nụi gồm 3 loại chiếng:

- Loại của Nụi gộc.
- Loại của Tào Fố Cổ.
- Loại của Bầnnông Vãnglai.

Các cô biết jì thì kể trước đi. Đéo mẹ tuyền đợi Zì thì tự moi buồi mà ăn. Vì Zì tuy hứa đấy zưng mà nếu đéo thích thì Zì vưỡn đéo làm aka Thất Hứa hehe.


Hoaimien (57)

Zầy khoảng 1-2cm, mũ-gơm có-thể chiệu được các mảnh bom-bi gơi từ chên cao xuống đầulâu, và tiệnzụng hơn nùn-gơm.@ Zì

Đã có lần em thấy quả bom bi thật. Đường kính chắc trên dưới 10 cm. Em nghĩ nó mà rơi vào đầu không cần nổ thì mũ bảo hiểm hiện nay chắc cũng không chịu nổi chứ mũ rơm thì ăn thua gì ạ. Chắc mũ rơm có thểm giúp tránh mảnh văng thì đúng hơn
chứ Zì. Mà bom bi phát nổ là khi rơi xuống đất thì văng ra các hòn bi nho nhỏ phải không ạ?



An Hoang Trung Tuong (58)

@con Chuối Nan

Hình chân cầu Long Biên đó là mạn cuối Fùng Hưng, một nơi Fò hoạtđộng khá nhộnnhiệp. Con nài biết cái buồi jì mà bẩu thời 6x-7x không có fò ở đó?




Hoaimien (59)

Quà "quê" của em thuở xưa khi ở Nụi là ăn trộm đòng đòng. Những nhánh lúa nếp non được tụi trẻ con đi ăn trộm một cách chuyên nghiệp bất chấp người chăn đồng.

 Nghĩ lại sao vẫn chả thấy xấu hổ gì. Mà lạ là những thứ hoa quả trộm được ăn bao giờ cũng ngon hơn của nhà giồng được!



An Hoang Trung Tuong (60)

@em Miên Yêu

Bi-bom chỉ to bằng viên bi xe-đạp thôi em (đườngkính tầm 2-4mm là cùng).

Còn bom-bi Mẽo thì có nhiều loại nhiều cỡ, tối zìa Zì kể.

Bom mà bé-tẹo 10cm như em nói thì là bom-xuyên. Đây là bom-con, nằm trong bom-mẹ. Khi bom-mẹ gơi xuống sát đất sẽ nổ bịch nhát, rải bom-con bai tiếp. Bom nài có cánh, khi gơi sẽ xoáy tròn, có-thể khoan thủng vách hầm-kèo gùi mới nổ ở bên trong hầm hẩm.


An Hoang Trung Tuong (61)

Thôi Zì chại đã, muộn gùi hehe.


Do L (62)

Mụ Dì đúng là lắm mồm đeo chịu đc. Vụ bỏ bom thì miềng đã bẩu là 7x có biết cái lìn mà, hóng thôi.

Quà còn món này nữa là Bánh đa kê HN giờ chắc mất hẳn mẹ món này.

Quà sáng HN miềng chỉ mê 1 món đó là xôi Xéo, của một bà già như Gốc Bàng ngồi ngay đầu Ngõ NAm Ngư. Thật chấp mọi thể lại xôi bây giờ.

Quà Tàu ? chắc chỉ có hoành thánh mỳ tiền thân của Mỳ sủi cảo giờ? Tạ hiện có 1 hàng mỳ không có thịt, chỉ có mỳ với hOành thánh.

Cô Huyền Cầm@ Cô muốn chén cốm ngon (đầu nia hay rớt?) thì chạy ra Cầu Gỗ, trước của chợ Hàng Bè. Vỉa hè đối diện xe xích vài chục m vì dân phòng đuổi. Có 01 bà đầu bạc phơ như đầu mụ Dì, bán tới 8 giờ sáng là hết.


Do L (63)

Thắc mắc lắm 5 xu chén nước chè.

Thời miềng cởi chuồng thì 2 xu que kem rồi 5 xu ngay tắp lự.

Một hào cốc chè đỗ đen.

6x mà 5 xu chén chè xanh thì dismia đắt 8000% chứ 2000% cái giè.

Hay 5xu với 2000% chỉ là tương đối k mang tính khả thi?


Hoaimien (64)

Quà sáng HN miềng chỉ mê 1 món đó là xôi Xéo, của một bà già như Gốc Bàng ngồi ngay đầu Ngõ NAm Ngư. Thật chấp mọi thể lại xôi bây giờ.@ Do L

Xôi xéo, ngon ơi là ngon. Giờ ở Nụi, chỗ nào có xôi xéo buổi sáng ngon hả các thổ dân ? Một bà già như Gốc bàng ở ngõ Nam ngư còn hay mất?



Hoaimien (65)

Có 01 bà đầu bạc phơ như đầu mụ Dì, bán tới 8 giờ sáng là hết.@ Do L

Để vài hôm nữa ra Nụi kiếm ít cốm đầu nia ăn với chuối trứng cuốc. Thèm quá à. Thanks Do L nha.



Do L (66)

Dất tiếc thưa cô Hoài Miên (bắt buộc phải mượn nhời tam ca TBV)

Có những kỷ niệm nho nhỏ chợt mất. Lúc đó trong con tim thật như bị ông/cô nào cấu phát.

Chỉ cần nhìn đôi bàn tay khẳng khiu như dững cành bàng, thoăn thoắt thái một nắm to không biết bao nhiêu phần trăm là đậu xanh, bao nhiêu phần trăm là hạt mít vào một góc 4 cái lá sen. Trong đó tùy cô, cô xơi xôi Lúa hay xôi Xéo, bàn tay đó sẽ phủ lên cho cô độ chục lát hỗn hợp trên, thêm 3 thìa mỡ phi với hành khô.

Cô mang về, chứ ngồi chén thì phải chén vào bát. Ngày bé miềng cũng ma le, thic mùi lá sen nên toàn bảo cháu mua mang về. XOng là ngồi mịa vỉa hè chén ngay, bị lườm k biết bao nhiêu năm.

Chờ hóng con mụ Dì về quà Hà Nội, rồi miềng sẽ hầu dững Vàng Son quán Bựa vô số vô số dững món ngon Hà nội. Có món còn, món mất dưng với miềng thì mãi còn.

Dismia miềng hót hơi hơi nuột (so với ngày xưa) là nhờ con Mụ Dì và tuyền thể Bựa viên. Dưng vẫn còn non và xanh lắm.


Do L (67)

Thưa O Miên@ lần nữa.

O nên nhớ rằng ông cốm chỉ ngon khi nào có Hồng.

Cũng như Vàng son chỉ ngon khi có Bần ttinh.

Và món này ngon nhất vầu Giữa tháng 8 âm lịch cô ạ.


Hoaimien (68)

Ngày nay sến nhão. Tiết trời se lạnh đọc lại các mon ngon Nụi thuở xưa nhớ quay quắt. Thèm xôi xéo, bánh cuốn nóng, bún ốc...

Chả biết sao chỉ bún ốc ở Nụi là ngon, đi khắp nơi không tìm thấy đâu món bún ốc ngon như trong một ngõ chợ. Đường vào hun hút trong một căn nhà nhỏ, bàn ăn nhỏ như bàn học sinh úp mặt vào tường. Sì sụp món bún ốc yêu thích lại nghĩ đúng là cái miệng làm khổ cái thân. Vượt qua bao khói, bụi cửa ải tắc đường, gửi xe đi bộ kiếm một chỗ ngồi chỉ để ăn món bún ốc. Cái bụng thì có hạn chỉ được một bát là đẫy mất rồi. Thế mà lần nào ra Nụi cũng hì hục vượt ải để đi tìm cảm giác. Có lẽ mình hoài niệm cảm giác tuổi thơ hơn là thèm chính bát bún ốc đến thế.

Các Bựa và Vàng son ơi, bí quyết nào để nấu bún ốc ngon nhỉ?



CAM (69)

- Còi báođộng tutu tutu, em vẫn bán, 5 xu một chén hehe.
=========

Bởi cuộc sống mạnh hơn cái chết. Lão thợ thơ thần đồng Trần Đăng Khoa diễn tả đỉnh hơn nhiều:

                     Ao trường vẫn nở hoa sen
                  Bờ tre vẫn chú dề mèn vuốt râu

Thay vì dừng cuộc sống để tránh bom đạn, họ sẽ buộc bom đạn im tiếng để cuộc sống được tiếp tục. 

Chi bộ thấy Cam thẩm văn TT hay hông?


Đỉnh Cao Chói Lói (70)

Quán bẩn. Chỗ ngồi bẩn. Ghế bẩn. Bàn bẩn. Bát bẩn. Đũa bẩn. Chật chội. Ngột ngạt. Thế mà cả một đám Lừa ngồi quây quần hì hụp chan chan húp húp rồi khen ngon.
Đó không phải một quần thể Súc Vật tuyền tòng, thì còn là cái mẹ gì?
Địt mẹ bọn Nụi Bửn súc vật phát cho thơm mõm.



CAM (71)

@Trungduong: Tăngxê làm trên hè phố trước nhà mình để người đang đi đường cũng có nơi ẩn nấp khi nghe báo động bác ạ. Chúng nhỏ gọn vì thế. Đó là những gì mỗi người dân HN có thể làm để giúp người khác giảm tổn thất nhân mạng. Thời chiến cần nhanh, linh hoạt  và tiện lợi. Hãy tưởng tượng trên hè phố đông đúc dân cư, trước nhà bỗng có cái hầm to đùng cản trở sinh hoạt đi lại hoặc xa cả quãng mới có một hầm  thì bất lợi biết bao.

Còn những nơi rộng rãi vẫn có hầm dài lớn cho nhiều người như thế này:


Một hầm ở phố Thợ Nhuộm



Một hầm khác cho học sinh Hà Nội





master (72)

Con Tướng tin băn khoăn suy luận giá phá trinh thời Thiên đàng làm đéo. Trong bài anh thấy "Mở bát mần phò" chứ có  "Mở bát quả tỉn đầu tiên" đéo đâu.
Địt mẹ, anh thích nhất đợn này, nghe não nề rất.
Đến những sợi lông-mình, Gái còn chẳng giữ nổi chúng khỏi rụng tơitả xuống nếp ga-giường nhà-nghỉ sau thậmchí một cú dạng chân (***).
Mà con Zì thay cái ảnh chân cầu Long Bin đê. Ảnh này là hàng mới chơi B&W mẹ rồi. Thời thởi làm đéo có quả túi Nilông to vật với mấy cái ghế nhựa Song long kiểu kia.
Hình chân cầu Long Biên đó là mạn cuối Fùng Hưng, một nơi Fò hoạtđộng khá nhộnnhiệp. Con nài biết cái buồi jì mà bẩu thời 6x-7x không có fò ở đó?



sss_sy_sss (73)

Có cô nầu hay đi tầu điện ngày xửa, thấy rao bán món:"Vừa tức bực, vửa buồn cười hông???" Cái nài anh hôk bik là của bọn Nụi hay bọn ngoại mần, nhở??? Ngày đó anh mới 6 tuổi, nhưng nhớ như đỉa, he he, đến giờ vưỡn thấy vãi ra bẹn, hẽ hẽ... Hà Nội, ôi ngày xửa bé bằng nắm đấm, nay to vật vã mà hết đy mấy trò lấu cá xưa xửa cũng thấy buồn, dưng từ chiện thằng Pín kể chiện tỉn phò dẫn đến Teo kèn ba hoa chiện tỉn phò, anh đồ rầng chủ quán lại đem món cướp hiếp giết làm mồi nhậu bán cho bọn bựa đơi... Anh thật não nề!

Thôi chào bọn bựa_đội_mũ_rơm_tỉn_nhau_trong_tăng_xê... anh lượn đơi.



sss_sy_sss (74)

À, còn phở Nụi thì anh chỉ da diết nhớ quán nẫu nầu ở gần Văn Miếu, quên mịa tên, với lị 1 quán của nhà cô bạn học chỗ bến xe Hà Đông... Hình như là Lý Quốc Sư hay sao nhở, quán gần Văn Miếu ới(?). Sài Gòn thì vãi lìn với phở 24, so sánh thì khác đéo cống rãnh đòi sóng sánh đại dương???? Mà anh không nói cái nào là cống cái nào là đại dương nhớ, đỡ bị la ó, hẽ hẽ.
Thôi anh về nhét nhồi tí rau củ quả, thịt cá trứng đậu, tinh bột v.v... vầu dạ dậy đã, đói rã họng!

Lượn thật



Банан (75)

Còn nùn-gơm thì jống như cái sảo, tấtnhiên cũng bện từ gơm khô gùi. Nùn-gơm zầy tầm 5-7cm, hình tròn, đườngkính tầm 50-70cm tùy người, nặng tầm 2-4kg.Lôn vầu Gì cãi cố anh làm đéo? Cái mà Lôn Gì gọi là nùn thì quê anh gọi là bùinhùi, còn cái mà Lôn Gì gọi là bùinhùi quê anh gọi là đuốc(or mồi).Còn cái hình minh họe đầu Phùng Hưng cái buỗi, đó là đường dẫn từ đầu phố Hàng Đậu lên cầu Long biên, ảnh này chụp năm 199x (x>3) khi khỉ đã có ghế nhựa SongLong và túi ni-nôn, thành tựu bất hủ thời kỳ đủi mới của B.Nói thêm chỗ ấy là quán trà móc câu(đéo phải chè bồm) của em Sâm "sếu", người tình hết đát của tên Khánh không nhọ-đệ anh.Anh điếu phẩy dân Nụi nhưng anh cũng ở Nụi lâu nắm nắm, điếu nhớ từ năm nào.


Nhicolai (76)

 Hình như là Lý Quốc Sư hay sao nhở, quán gần Văn Miếu ới(?). Sài Gòn thì vãi lìn với phở 24, so sánh thì khác đéo cống rãnh đòi sóng sánh đại dương???? --------------------Phở Lý Quốc Sư trước ở đường Lý Quốc Sư sau lùi lại góc Tràng Thi- Nhà Chung. Bây giờ đã chuyển về gần góc Bà Triệu- Đại Cồ Việt. Người bán vẫn khoái mặc áo trắng của nhân viên mậu dịch thời thiên đàng. Bàn ghế cũ đen, sàn nhà trơn nhẫy cáu bẩn...Phở 24 được cái sạch sẽ, địa điểm thường đẹp chứ thua xa phở LQS về nước dùng, bánh, nạm gầu gân. Cá nhân anh đánh giá ngon nhất HN hơn cả phở Bát Đàn,Thìn Bờ Hồ và Thìn Lò Đúc Tại SG có quán phở Phú Gia đường Lý Chính Thắng Q.3 ngon nhưng kiểu cho nhiều hành, giá trần ( chụng) theo kiểu Nam. Chủ quán cũng người BắcBựa nào ở Tân  Bình chạy ra ăn phở gà, miến gà trộn quán Huy Béo tại đường Nguyễn Trọng Tuyển cũng ngon zất. Tên chủ quán chuyển từ Mã Mây-HN vào mở được mấy niên


Nhicolai (77)

Bựa nào ở Tân  Bình chạy ra ăn phở gà, miến gà trộn quán Huy Béo tại đường Nguyễn Trọng Tuyển cũng ngon zất. ---------------Anh sorry, hình như là Tuấn Béo chứ quán Huy Béo chuyên bia hơi Hà Nộivà thịt chó chặt ở Ngô Văn Năm chuyển về Phan Kế Bính là khác. Chốt lại là Phở bò Lý Quốc Sư là ngon nhất Nụi, Phở gà thì ngõ Hàng Chỉ ngon nhất. Ở ngõ Hàng Chỉ trà đá cực ngon, bỏn fa bằng chè móc câu chuẩn và đặc, khi cho đá vào nó xủi trắng lên như sữa. Uống chát nhưng hậu ngọt lừ. Hệ Hệ


Nhicolai (78)

Công nhận mấy Bựa fân tích hình con Zì Mọi post chuẩn zất. Điều đó cho thấy Zì Mọi gần đây đã có triệu chứng về thần quynh. Nhẫm lẫn và hời hợt kinh. Chi bộ có thấy rằng vài tháng gần đây cồng của cỏn rất kém chất lượng, nói năng chưởi bới cũng vô zuyên nhạt nhẽo. Chém jó tùm lum vô tội vạ ( gần đây nhất là chuyện lương thủy thủ...cực cao)Thêm nữa, đéo có từ mới update, xử dụng từ bắt chước dân Miền Tây Nam Bộ từ "R" chiển thành " G" rồi nói "ây" thành "ai". Nhạt nhẽo cực. Anh thật. Hệ Hệ


alehap (79)

Hấp xin chào toàn thể chi bộ, chúc chi bộ buổi tối vui vẻ!

Hấp đã đọc bài nầy của TT rất kỹ và đang thắc mắc một điều, TT là một người rất sành sỏi về chơi fò , vậy tại sâu Người lại chấp nhận chơi một cô fò già, cô ấy già đến nỗi mà Trung Tướng sẽ kiềmchế để không môtả da và tóc và răng và mùi Gái, bởi quátrình đấy sẽ hiểnnhiên là một thôthiển kinhđiển.

Phải chăng chơi một cô fò già như vậy như một trải nghiệm tau nhã trong cuộc đời?

Không phẩy TT đang quá "cấn" vì  Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo.

 



Банан (80)

Ở ngõ Hàng Chỉ trà đá cực ngon, bỏn fa bằng chè móc câu chuẩn và đặc, khi cho đá vào nó xủi trắng lên như sữa. Uống chát nhưng hậu ngọt lừ. Hệ HệTrà đá thì đéo đâu chả như đâu, trừ bọn pha bố láo, nếu trà ngon thì pha trà đá kiểu gì cũng ngon hết. Thằng nghiền thì pha đặc, thằng sành điệu or ẻo lả như Lài thì pha loãng có khi chỉ lấy mào và đỡ tanh nước như bọn giang hù Phồng.


Do L (81)

Quán Phở Gà cô Lài chỉ miềng chén roài, chuyên dùng gài Mái Dầu aka đẻ 1 vài lứa. Thịt "có vẻ" giống gà "ta" dưng miềng ăn rắt hết cả 
dăng. K thể nói quán nài ngon dc.

Gồng mà Gà ngon nhất cũng éo phải nhà Dung gần Bưu điện aka miến chửi, dân Phồng nhà Lài sure.

Ngon nhất về Gà là Chiều Hà Nội khu Phạm Văn Đơ. Nhà đấy chỉ bán sau 5 giờ chiều.

Hà Nội gốc thì ít khi chén Bát Đàn với Lê V Hưu với đéo mẹ quốc Doanh LQ Sư.
SƯớng chợ hàng bè, Phú Xuân Hàng Da, Chí Đỗ Hạnh là 03 địa chỉ cho Phở Gà và Bò có thâm niên trên 50 năm. NHất là 50 năm mà không thay đổi.

Cô Miên Hoài@ Nấu món Bún ốc bí quyết là "không có gì" dưng cô phải có "giấm bỗng" và tuyệt đối đừng như tụi Hà Nội thối bây giờ là cho mẹ cả Tía Tô vào món thanh tao đó. Chỉ Hành lá thôi và nhiều cà chua.


Nhicolai (82)

Không phẩy TT đang quá "cấn" vì  Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ chả cửng chả teo.------------------Em Hấp nói cứ như xinh hoạt với Zì Mọi zồi và thất vọng chàn chề ấy nhở. Mới mỏi miệng 1 tí mà đã than, thiếu kiên nhẫn quá.Hệ Hệ


Nhicolai (83)

Quán Phở Gà cô Lài chỉ miềng chén roài, chuyên dùng gài Mái Dầu aka đẻ 1 vài lứa. Thịt "có vẻ" giống gà "ta" dưng miềng ăn rắt hết cả  
dăng. K thể nói quán nài ngon dc.@ L-----------------Ở đó có mấy quán nha cô, cái quán anh nói thụt sâu vào trong. Gà cắt bằng kéo nha. Không fải loiạ gà tắc kinh cô xơi đâu. Hệ Hệ
@ 3Nan đất Mỏ--------------------Anh khoái trà đặc và ngon không fải quán nào cũng bán cô ạ. Zì hàng anh như puồi. Hệ Hệ


alehap (84)

Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầu-như là một xúcđộng nghiêmtúc

----------------------------

Ở đây Hấp thấy được sự đồng cảm của TT trước mảnh đời của một cô fò già, cái tuổi đó đáng nhẽ ra phải được an nghỉ tĩnh dưỡng mà vưỡn phẩy cầy cuốc, cái công việc mà quá nhọc nhằn so với lứa tuổi.

Nghề fò là nghề siêu lợi nhuận, không biết thời thởi cô ta có phải nộp tiền bảo kê không mà sao đến khi về già không có một chút vốn nào để chuyển sang làm nghề khác? Trong khi đó cô ta lại là một Phò Nguyênsoái khả năng là kiếm ra rất nhiều tiền bằng chứng  70 tuổi vẫn có khách tìm chơi.



Nhicolai (85)

Trà đá thì đéo đâu chả như đâu, trừ bọn pha bố láo, nếu trà ngon thì pha trà đá kiểu gì cũng ngon hết.@ Nan----------------------Cô thẩm cồng nông quá, chè ngon thật anh khen, ý nữa là từ cái nhỏ nhỏ nó cũng đã làm kỹ thì đến cái to to hơn  nó càng cẩn thận và ngon Có bán ăn tráng miệng trái cây hoa quả tỷ như khế nó cũng chọn quả to, táo, ổi...Blo Bla.Bán không rẻ. Hệ Hệ


Nhicolai (86)

Ngon nhất về Gà là Chiều Hà Nội khu Phạm Văn Đơ. Nhà đấy chỉ bán sau 5 giờ chiều.----------------------Lờ cho anh xin tên quán và địa chỉ đi. Thanks


Nhicolai (87)

SƯớng chợ hàng bè, Phú Xuân Hàng Da, Chí Đỗ Hạnh là 03 địa chỉ cho Phở Gà và Bò có thâm niên trên 50 năm. NHất là 50 năm mà không thay đổi.
-------------------------Chỗ Hàng Bè có quán cơm bụi ngon vỡ mồm vỡ miệng. Cái đéo jì nó làm cũng vừa mõm. Nhất là món heo quay. Hệ Hệ


hùng hục (88)

Nấu món Bún ốc bí quyết là "không có gì" dưng cô phải có "giấm bỗng" và tuyệt đối đừng như tụi Hà Nội thối bây giờ là cho mẹ cả Tía Tô vào món thanh tao đó.@LàiỜ anh cũng đéo hiểu địt mẹ cho tía tô vào bún ốc hoặc bún riêu phá mẹ hết cả vị!


Hoaimien (89)

@Chị Thi mẹ VN anh hùng

Chi Thi biết nấu bún ốc không chỉ công thức cho em với Thi ơi. Do L gợi í mỗi món dấm bỗng đó là thành phần không thể thiếu. Nhưng như thế chưa đủ để thành nồi bún ốc ngon.



Hoaimien (90)

@ Anh Lài

Quán cơm ở Hàng bè đó là chỗ nào vậy anh? Gần chợ Hàng bè không? Chỉ rõ cụ thể đi, thanks Anh.



Hoaimien (91)

Nhiều người nhắc đến phở Bát đàn mà sao Miên ăn chả thấy ngon. Nhiều mỡ quá và cái cảnh tự phục vụ, tự bê bát phở tự tìm chỗ ngồi làm át hết mọi cảm giác ngon miệng.


alehap (92)

@ Nhicolai

Anh cho Hấp hỏi anh có thể chơi một cô fò 70 tuổi da nhăn nheo, răng bù bựa hôi hám mà không hề ghê tởm?



Nhicolai (93)

Quán cơm ở Hàng bè đó là chỗ nào vậy anh? Gần chợ Hàng bè không? Chỉ rõ cụ thể đi, thanks Anh.@ Miên-------------------Nó chính là chợ Hàng Bè cũ đó em. Đi từ đường Cầu Gỗ vào nó nằm ngay đoạn giữa bên tay trái em. Hệ Hệ


Do L (94)

Cô Lài cứ đi PV2 thẳng tiến, qua cầu thì dòm bên tay trái là thấy. Quán thường bán mang về, một ông gà không hề rẻ tí tẹo.

Cô nhớ quán tên CHiều HN nhé, vì dãy đấy có mấy quán ăn theo.

Cô nào dám bảo trà đá HN quán nào cũng thế ??? tiên nhân cô phán như đúng rồi.

Trà đá hay trà chén mà thằng chủ nào kỹ tính, nước ủ đúng độ, chè chọn ngon nước xanh trong dù ủ lâu, chứ đéo phải đỏ quạch dư hầu hết.

Miềng có thằng bạn cứt học cùng SKDA quê Tân Cương. Chè "bồm" dư mấy bựa phán là loại vụn dưới đáy bao? nó bảo, nếu đúng thì uống cái loại đấy mới ngon vì toàn BÚP dễ vỡ (tất nhiên toàn bao cũng phải loại ngon) mỗi tội pha lích kích, phải cho vào dụng cụ pha Vối. Nước của nó nhìn phơn phớt xanh thôi, chiêu qua cổ là nó ngọt lừ.

Các cô giờ thẩm trà như trâu, đíu gì mà sen với lài với đủ thứ cho vào làm cho chén trè thành ra gần như do ông Cocacola làm.




Nhicolai (95)

Anh cho Hấp hỏi anh có thể chơi một cô fò 70 tuổi da nhăn nheo, răng bù bựa hôi hám mà không hề ghê tởm?@ Hấp---------------Trai gái là anh chúa ghét! Xinh xắn trẻ trung mà không có tình cảm anh còn chả thích nữa là mấy quả vú giắt cạp quần mà Zì Mọi đã xử. Hệ Hệ


alehap (96)

Em Hấp nói cứ như xinh hoạt với Zì Mọi zồi và thất vọng chàn chề ấy nhở. Mới mỏi miệng 1 tí mà đã than, thiếu kiên nhẫn quá.Hệ Hệ ------------------------ Anh thẩm lại cồng của Hấp đi, ý Hấp muốn nói đối với một người đàn ông khi không có ham muốn cực độ (aka cấn) thì khó có thể chấp nhận bỏ tiền ra chơi một cô fò già hết đát


Nhicolai (97)

Cô Lài cứ đi PV2 thẳng tiến, qua cầu thì dòm bên tay trái là thấy. Quán thường bán mang về, một ông gà không hề rẻ tí tẹo. --------------------Ở SG mà chỉ đường viết tắt như nài, đéo có quận có fường thì quá bảo anh lên sao Hỏa ăn tô phở gà. Cụ tỉ tí đi cô. Hệ Hệ


Nhicolai (98)

Anh thẩm lại cồng của Hấp đi, ý Hấp muốn nói đối với một người đàn ông khi không có ham muốn cực độ (aka cấn) thì khó có thể chấp nhận bỏ tiền ra chơi một cô fò già hết đát-------------------Caí đó hoặc là bệnh hoạn, hoặc là ngoa dụ. Nhẽ ý 2 hợp lý hơn. Hệ Hệ


Water (99)

Anh cho Hấp hỏi anh có thể chơi một cô fò 70 tuổi da nhăn nheo, răng bù bựa hôi hám mà không hề ghê tởm?---------------
Cá nhân em thì thấy rằng, chơi một cô fò da nhăn nheo răng bù bựa hôi hám mà không ghê tởm cũng xêm xêm mới cái việc ngồi ăn ăn húp húp xì xụp ở cái chỗ sàn nhà cáu bẩn - giấy lau vứt tứ tung trên nền nhà quá cả cái toilet công cộng mà vưỡn thấy nguôn nguôn thì khác qué gì nhau???
Ôi mịa, fò già còn có service tốt, còn thủi kèn nhiệt tình, còn có Den dắt túi. Chớ cái khoản đớp thì đã bẩn, đã tởm, lại còn chửi còn nguýt mà vưỡn nườm nượp ra đấy thôi! Phải em thì thà chơi mẹ phò già còn sướng hơn, ăn kiểu đấy xin kiếu nhá 


alehap (100)

Ở bài Tự Tình này đó chính là điều Hấp đang băn khoăn khi con người ta thực sự đồng cảm với nhau, sự ghê tởm về hình thức biến mất?

 Sau khi nghe xong câu chuyện của cô fò già Trung Tướng quật Gái ngửa. Chẳng cần Den, cũng chẳng ai bục trựctràng.

Có hai lý do để kèn của TT đang vật vờ chẳng teo chẳng cửng bổng dưng dựng thẳng đứng

Một là TT bị kích thích bởi câu chuyện tỉn nhau dưới cái hố bé tẹo teo.

Hai là Trung tướng đã đồng cảm thực sự với cô fò già đó.



Do L (101)

Cô Miên Liên Xô@ Cô muốn thưởng thức một bát phở Bò mang hết cả HN thì nên ghé Hàng Da, Cô có thể đi từ Hàng Bông xuống (từ bờ hồ) rẽ phải, từ Cửa Nam lên rẽ trái. Từ Quán Sứ đi qua Hàng Bông thì quán to có Chữ Phú Xuân từ những năm 60 của thế kỷ trước.

Cô có thể phải đứng chờ xếp chỗ nhưng xe cô có chỗ dù 2 hay 4 hay 8 bánh, Cô sẽ được phục vụ nếu giọng Miền Nam cô ngọt ngào.

Nhất là Cô nên đi sớm nếu Cô đi ăn Phở, càng sớm càng tốt tầm 6 giờ sáng là nhất. Cô sẽ đc chén bất cứ bộ phận nào của ông Bò mà Cô muốn, nhất là Gầu Giòn. Cô nên chén Phở "9".

Ông Gà thì Cô ra Đỗ Hạnh, nếu đi Cửa Nam xuôi Lê Duẩn tới gần Khâm Thiên cô rẽ trái. Nếu đi từ Công Viên TN qua chùa Quan Hoa xuôi xuống thì tới đoạn 1 chiều cô rẽ Phải.

Phở gà Chí thì có trên 50 năm vì nhà miềng 4 đời chén rồi. COn ông Chí gầy như một ông Thiết quài, đè ra đắp tượng ngay đc, hay chính xác hơn thì giống y chang 1 ông coi nhà xác.

Đặc điểm nhà này làm Phở Gà (chuyên) cực kỳ điêu toa, CÔ kêu bát Đùi thì sẽ lẫn vài miếng cánh, kêu bát Cánh thì có tý lườn. Không hoành cháng đùi chặt với cánh chặt như phở Gà chỗ khác.

Dưng kekeke nó cực kỳ ngon ở chỗ : Nước dùng thanh thơm mùi gà ta lựa kỹ, Cô húp xì xụp tới thìa cuối cùng thì nó vẫn NÓng giãy.

Về món Bún ốc, Cô hỏi bí quyết hay hỏi cách Nấu?


Nhicolai (102)

Phở gà Chí thì có trên 50 năm vì nhà miềng 4 đời chén rồi. COn ông Chí gầy như một ông Thiết quài, đè ra đắp tượng ngay đc, hay chính xác hơn thì giống y chang 1 ông coi nhà xác.----------------------------Hình như nhà đó có 1 cô làm diễn viên về hiu bán cafe. Quán đó nhiều zân chất nghệ ăn sáng cafe bốc fét ở đó như Giang Doãn Hoàng, Hinh Xuân.@ Miên-----------Em về Nụi phi ngay ra Mai Hắc Đế làm fát bún ốc ăn tô nào nhể ốc tô ấy bán cũng khá lâu rồi. Theo anh thì ngon nhất Nụi. Hệ Hệ


Hoaimien (103)

@ Do L

Bún ốc cả cách nấu và bí quyết chứ lị! Bác vẽ đường cho hươu chạy đề nghị chỉ cụ tỷ giống như nêu địa điểm ăn phở ở trên vậy đấy.



Do L (104)

CÔ Lài@ Cô đi từ Lê Văn Sỹ rẽ trái nếu q3 xuống và rẽ phải nếu Tân bình lên/ CÔ phải rẽ Phạm Văn Hai.

Trên đường PV2 (ok la ?) hướng ra CMT8, Cô sẽ phải đi qua 01 cây cầu, qua cây cầu đó (vòng vòng dư bùng binh ấy) khoảng 50m Cô sẽ phải dòm bên tay Trái.

Quán sẽ nằm ngay đó chờ miệng và bụng Cô.


Hoaimien (105)

Em về Nụi phi ngay ra Mai Hắc Đế làm fát bún ốc ăn tô nào nhể ốc tô ấy bán cũng khá lâu rồi. Theo anh thì ngon nhất Nụi. Hệ Hệ@ Lài   Nhất định em sẽ thử.  


Nhicolai (106)

Trên đường PV2 (ok la ?) hướng ra CMT8, Cô sẽ phải đi qua 01 cây cầu, qua cây cầu đó (vòng vòng dư bùng binh ấy) khoảng 50m Cô sẽ phải dòm bên tay Trái.

Quán sẽ nằm ngay đó chờ miệng và bụng Cô.------------------Thanh kiu Lờ. Vậy là Chợ Ông Tạ mẹ nó zồi. Nhẽ zân Bắc cũng. Hệ Hệ


Do L (107)

Khứa khứa khứa. Gợi ý Cô Lài nhé về Bún Ốc tất nhiên và theo gu của miềng.

Cô phải chén Phù Đổng Thiên Vương, dưng nó vẫn có Tía Tô thành ra ốc nấu chuối đậu.

Cô Miên@ Nấu một bát Bún ốc cực dễ mà cực khó, Nó giống món Bánh Đa cua nhà Cô Lài. CŨng từng ấy thứ mà chỉ thêm cái này bớt cái kia mà một nhà đếm tiền không hết và một nhà xoay qua bán đậu rán mắm tôm.

Nó thuộc vào một thói quen thấm đẫm từ Bà tới Mẹ Tới Vợ. Miềng nấu được nhưng k ngon bằng dù tìm đủ mọi cách.


nhất (108)

ANh về Lừa toàn ngủ  đến 9, 10h mới dậy nên toàn ăn phở gói Hoàng Gia có gói thịt ở trong, bên này ăn cũng.Ngon nhức xương hê hê.
Mấy cô thạo ăn chơi cho ý kiến về quán bún thang, xôi gà ở phố cafe Hàng hành cái. Bà cụ chủ quán  nhìn và nghe giọng nói có vẻ Nụi gộc.




nhi_nho (109)

Địt mẹ, đọc mấy cái cồng của bọn Bắc Kỳ Hà Lội hỏi về những quán ở ngon ở ngoải sao anh thương tụi nó cực, tưởng sống ở thổ đu thế nào, chứ thấy bọn bỏn từ thời bâu cấp đến giờ, lúc đéo nào cũng khổ sở về miếng ăn, sao mà tội nghiệp quá.
Đm, giờ thèng nào hỏi anh Goòng có những quá ăn nào ngon, anh đéo trả lời được. Bởi đơn giản vì nó quá nhiều đi.



Hoaimien (110)

@ Do L

Bát bún ốc ngon nhất Miên ăn là ở trong ngõ chợ gần chợ Đồng xuân thì phải. Nhơ nhất cảnh đi vào sâu hun hút qua bao nhiêu hàng ăn mới tới hàng bún ốc. Ở đó họ nấu sẵn nước me  tươi dầm để rưới lên bát bún thay chanh.



Do L (111)

Dismia cũn đang phải chén Mac mà mơ tới chẹp chẹp như cô Nhất.

Quán đó thì cô chén cũng đc mà k chén cũng chả sao. Làm một bát Thang đúng nghĩa thì phải 100k/bát nhẽ gần bằng bò bê cô?

Cô Nhố@ Miềng thách cô chỉ ra đc 1 quán Ngon đúng nghĩa ở Sài Thành. Kekeke  đây là món gì cũng được đấy nhé.

Vì miềng sẽ chỉ ra một quán khác bán cái đó nhưng Ngon hơn.

Miềng dân Nội, sống Sài Gòn thành mẹ ra Nike. éo phải bắc kỳ cũng éo phải nam kỳ.


Đỉnh Cao Chói Lói (112)

Bọn súc vật Lừa, đặc biệt là đám Bắc Kỳ, chuyên môn có võ ôn nghèo kể khổ hoài niệm tương tư xao xuyến trầm ngâm.... xoay quanh miếng đớp (a.k.a food).
Đéo mẹ đúng là thứ trầm ngâm của bọn Súc Vật, thuộc một Tông Dật đói triền miên mút mùa. Đói từ trong sử thi đói ra. Đói vật đói vã. Đói từ đời bố đến đời con.Tóm lại là Súc Vật.
Đéo mẹ nghe bỏn kể lể chuyện miếng ăn cái đớp thời bao cấp mà nẫu mẹ nó ruột vãi mẹ nó đái. Hố hố hố một tông dật suốt ngày chỉ nghĩ đến miếng xôi xéo, mồm lúc nào cũng thối um vì đói thì làm sao mần Ông Người tử tế được cơ chứ? 
Há há há há há


Dom-dom (113)

Anh đang muốn cai net, vì thấy mình hói quá, sinh hoạt nét nói chung, Quán Bựa nói riêng nhẽ không hạp.

Hói cần vận động nhiều, ngồi lỳ bên bàn phím sức khỏe rất tệ hệ hệ. Đó là những bất lợi với cá nhân anh.

Còn đối với sự khai khai... mù ý nhầm sáng của Thối, anh không vỗ tay được nữa, thò mặt vào đây chỉ lạc điệu.

Các Bựa trẻ quá, sau vụ Bói Bù mới biết hì hì, mà trẻ thì phải có những giấc mơ Nhớn. Hói như anh giờ chỉ còn giấc mơ Con, nhẽ nó sẽ đè nát cuộc đời con, mà chả đè nát, thì rồi nó cũng sắp biến mất còn gì. Mang giấc mơ Con làm ảnh hưởng đến giấc mơ Nhớn, thật chả nên tẹo nào.(còn)



Đỉnh Cao Chói Lói (114)

Các anh các chị cứ thử tưởng tượng một khung cảnh thế này:
Trời mưa rần rật rần rật do áp thấp. Điện thì cúp. Mọi sinh hoạt ngừng trệ, thời gian như trôi chậm đi. Trong cái ánh sáng u minh của nến và đèn đầu, lũ Lừa lớn, con cái thì ngồi quạt cho lũ trẻ ngủ, con đực thì nửa nằm nửa ngồi, chân vắt chữ ngũ, và bắt đầu kể chuyện.
Chuyện của chúng, như muôn thưở, không nằm ngoài những hoài niệm u uất đến tắc thở, xoay quanh cái nghèo, cái đói, sự thiếu thốn miếng ăn, cái mặc, hoặc khá khẩm hơn thì cũng chỉ là dự định mua cái xe máy này, hoặc dành dụm tiền sắm sửa cái tủ lạnh mới...
Những giọng nói đều đều, khô khốc như thể hoang mạc đói nước. Nghe chúng vô cảm và âm u như thể các linh hồn đương rền rĩ cùng nhau. Tất cả càng trở nên bức bối hơn giữa cảnh tối đen bao trùm, cả ngoài trời, lẫn trong trí óc.
Tuyệt nhiên không một tên nào nhắc đến một nhân vật tâm đắc trong một cuốn tiểu thuyết. Hay một day dứt vì một câu nói được nghe từ một vở kịch. Không, Lừa còn lâu mới đạt đến đẳng cấp tinh thần đó.
Mẹ kiếp. Nếu có một thứ tôi sẵn sàng cho đi miễn phí để Lừa nào cũng có mà dùng không mất tiền, đó là Thuốc Chuột.


Dom-dom (115)

Nói tới đây anh bật nhớ một chuyện: Thuở anh đang ở Nga, một hôm, đúng vào sinh nhật anh, mấy bà giáo Nga tổ chức một bữa tiệc nhỏ, mời anh và mấy cháu sinh viên đến. Lúc đầu mấy chú cháu tưởng sinh nhật bà giáo nào cơ. Sau thấy mọi người chúc mừng anh, mới biết hóa ra bữa tiệc này là dành cho anh. Trước sự bất ngờ, một cháu buột miệng nói xtarưi... Tội nghiệp cu cậu, chưa kịp dứt lời đã bị mấy bà giáo xúm vào mắng.Cậu ta bèn quay sang anh chữa thẹn: ở ta già chả ai mừng sinh nhật, nếu có thì chỉ tổ chức tiệc vào ngày... chết, hehe. Quả đúng như vậy, từ ngày có con anh mất sinh nhật luôn.

Từ bấy đến nay đã gần hai chục năm rồi, vưỡn còn hân hạnh trên quãng đời này, vưỡn chưa bị lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân, còn đòi hỏi gì nữa hệ hệ.

Hôm nay, một ngày khá đặc biệt, đặc biệt cả từ con số: 20- 11- 2011, anh nổi lần cuối, trước là cảm ơn chi Bựa về những ngày sinh hoạt bổ ích, và những lời chúc mừng cho ngày NGVN hôm nay, dù rằng từ ngày XH nhộn nhạo anh thậm chí không còn muốn nhớ mình hehe đã từng là ai. Sau bye bye các Bựa, gọi là có nhời, kẻo im ỉm lặn một hơi thì hơi quá, có phỏng.

Một lần nữa bye.


An Hoang Trung Tuong (116)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi.

Đù má bọn cụt tai thamluận thế nầu gùi hehe.

Con nầu còn thắcmắc đến cả chiện nhânvật Gái còn-trinh hai mất đó?

Hiahia gất mai là Zì đã chép lại chiện chiển trong một bài khác, kể kỹcàng vụ Gái mất-trinh hồi 14 tuổi tại Thủ Lệ.

Lýzo tại-sao Gái vưỡn mần Fò zù đã U70 lại được kể trong một bài khác nữa.


Đỉnh Cao Chói Lói (117)

Thôi tôi ngủ đai. Chúc các anh các chị một giấc ngủ đầy ma mị ác mộng, và hãy cầu Chúa để đừng bao giờ tỉnh lại.
Tỉnh lại làm đéo gì, hử?


Đỉnh Cao Chói Lói (118)

@anh Đòm:
Mời anh cút. Không báu bở gì mà phải giữ, đến mức phải say goodbye, một động thái hầu như làm hàng, cốt để người khác phải níu kéo. Sến. Hãm. Nhạt.
Mời anh cút, again!
Hahaha tôi đã chiến thắng! 


An Hoang Trung Tuong (119)

Uôi uôi mu Đòm Hói "đi" đó hả? Không fải vì Zì chưởi chớ?

Hiahia anyway chúc mụ chân cứng đá mềm, đạt nhiều thànhtích tốt trong họctập & côngtác.

Jàhói gồi mà không vầu mạng thì biết làm đéo jì jờ. Tộinghiệp mụ.


Nhicolai (120)

Sau bye bye các Bựa, gọi là có nhời, kẻo im ỉm lặn một hơi thì hơi quá, có phỏng. 

Một lần nữa bye.-------------------Bớ Đòm Đòm Hói! Xin zừng chân cho anh nhắn đôi câu. Bỏ quán Bựa thì anh không có ý kiến vì thấy cũng có lý.Zưng mà có jì hay ho thì cứ biên đều bên nhà cho anh em hóng với nha. Hệ HệChúc Lão vui vẻ điền viên. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (121)

Hehe kể tiếp về nhânvật Gái của bài Tình Tự.

Nhẽ ga Zì đã đặt cho ẻm một cái tên (không nhấtthiết khác tên thật, as always in Van Buas), zưng Zì đéo làm. Thực ga đéo cần. Nửa thếkỷ cốnghiến đéo cần ai nhớ đến, đó hầu-như là một sứmệnh. Của Fò, tấtnhiên.

Mà các cô, hãi tự xét mình, coi có jì jống hai khác Gái không?


An Hoang Trung Tuong (122)

Gái từng khoe ẻm xinh rất. Và Zì hehe đã cốgắng để xin ẻm một tấm-hình thị-nữ U20 thời 196x gùi hehe bốt mẹ lên Quán Bựa, zưng chưa được chấpthuận.

Các cô hãi tưởngtượng, đó là một Vàng Son tóc thề lưnglửng, mặt không son-fứn, mặc quần lụa đen không xìlịp, cùng áo sơmi cổ cánh-sen mào trắng-ngà có chấm xanh, không xuchiêng.

Gái nồngnỗng như thế jữa đám kháchkhứa Ga Hàng Cỏ từ sáng mờ sương tới đêm jăng lặn, đéo thành Fò nhẽ hơi fí hehe.


Riêng tư (123)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (124)

A thôi, Zì kể tiếp chiện bom Mẽo thời Nộichiến nầu.

(1) Bom Mẽo bỏ ở Bắc Lừa thời 6x-7x có các loại chính sau:

- Bom Tấn. Đây là bom côngfá, nặng từ 300 ký tới cả tấn. Bom nài bọn Mẽo chiên zùng để bỏ zững côngtrình quantrọng như nhà-mái, kho-bãi, cầu-cống, đườngxá. Mụcđích là để fáhủy mụctiêu. Khi nổ, bom-tấn có-thể khoét được zững cái ao gộng cả trăm thước vuông.

- Bom Tạ. Đây là bom hỗnhợp vửa côngfá vửa sátthương, nặng từ zưới 100 tới 200 ký. Bom nài có vỏ bằng gang được chếtạo đặcbiệt để khi nổ ổng có-thể vỡ ga thành zững mảnh-vụn bé bằng hai ngón-tai nhằm tăng độ sátthương.

- Bom Bi. Đây là bom chiên sátthương, nặng chỉ vài chục ký. Vỏ bom nài jống vỏ Bom Tạ, và trong guột có các khoang chứa bi-sắt trộn cùng thuốc-nổ. Khi nổ, Bom Bi văng miểng & bi ga bốn fía. Bi-bom có-thể văng xa tới 100m, zưng độ sátthương gất là hạnchế hehe. Đã có bạn Zì zính hơn 200 bi vầu tuyền-thân mà đéo tèo.

- Bom nổ-chậm. Đây thường là bom-tạ hoặc bom-bi, khi mái-bai fóng ổng xuống đất thì ổng không nổ ngai và luôn, mà ổng chỉ fát-nổ khi có máimóc hoặc ngườingợm đụng vầu.

- Bom từtrường. Cũng là một zạng b
om nổ-chậm. Bom nài sẽ fát-nổ khi có khối kiêmloại đến gần. Chiên thả vầu đườngxá hoặc bến-cảng để tiêuziệt tào/xe cơjới.

- Bom laser. Bom nài ít zùng, chủyếu để tấncông các mụctiêu quantrọng. Bom bỏm được điềukhiển bằng laser bởi ficông, nên bỏ đâu trúng đó.


An Hoang Trung Tuong (125)

Tiếptục kể chiện bom Mẽo thời Nộichiến

(2) Bom-xuyên
em Miên nhiền thấy trong viện bẩutàng là một loại Bom Bi.

Ổng không fải là thứ bom có khảnăng đục vầu zững côngsự hoặc hang-núi sâu vài chục thước như loại hiệnđại nài:



Mà ổng hehe đơnjản hơn nhiều.


An Hoang Trung Tuong (126)

Mần tí ảnh bom-bi nầu:




An Hoang Trung Tuong (127)

Bom-bi cỡ nhớn (nặng cả tạ hehe)




An Hoang Trung Tuong (128)

Uôi buồn ngủ vãi Chạn. Mai kể tiếp.


Do L (129)

20 Cô hóng quán mờ hông có cô nào ra múa Phụ Họa à.




Mit (130)

Cô nói Giá phò Nam Lừa hồi hổi là 500/1shot tàu nhanh, 2 chai/ trinh ẻm. Quy ra đơn vị tô bún hay quy ra Tơn hồi hổi là nhiêu? @ Tướng Tin

Đéo gì hỏi câu cắc cớ thế Tướng Tin?  Mít thử hỏi thằng Gúc phát nó bẩu tỉ giá đồng/Tơn năm nẳm 67 - 71 lạm phát từ quãng 200 -300 đồng ăn một Tơn.   (Các cô gúc)

Dư vậy một xuất phục vụ Bộ Đội Nam Cờ hay Đế Quốc của ẻm Fò có thể mua được trên dưới 2 Tơn.  Còn một cú bán chynh thì cô tính lấi....hehehe

Một lô đất + nhà 2 tầng built brand new ở Hoàng văn Thụ (tức trong khu Đệ Nhất Khách Sạn ngài xưa) nhõm chừng 10 triệu giở lại vầu quãng 1974-75.

Căn villa bên Gia Định của pa ma Mít bán giá 32 triệu đồng vầu cùng thời điểm.  Cơ mà xiền ấy làm đéo, chỉ tương đương với 200 ông cụ sau 30/4. Địt mẹ Bê...hố hố hố






nhi_nho (131)

@Đéo mẹ đúng là thứ trầm ngâm của bọn Súc Vật, thuộc một Tông Dật đói triền miên mút mùa. Đói từ trong sử thi đói ra. Đói vật đói vã. Đói từ đời bố đến đời con.Tóm lại là Súc Vật.
----------
Địt mẹ, Lừa mà đi du lịch thì mới gọi là tởm. Ngay từ lúc lên xe là chúng nó đã tụ tập nốc với hốc rồi. Đến nơi, thì cái mà chúng quan tâm đầu tiên là chỗ nào hốc vừa ngon lại vừa rẻ. Khi đêm xuống, chúng nó lại tụ tập từng bầy hốc và nốc, cứ như thế liên tu bất tận cho đến lúc về. Tất cả bọn chúng, từ lừa trọc phú cho đến lừa bần nông, mỗi khi đi du lịch chúng nó chỉ quan tâm đến nốc và hốc, bọn đực thì có thêm một mối quan tâm nữa là ịch phò.

Cứ thử ra một cái bến xe, hay một cái nhà ga xe lửa hoặc một cái nhà ga sân bay, kiểu đéo gì cũng sẽ thấy trong lúc chờ đợi, rất nhiều lừa đứa thì gặm bánh mì, đứa thì cầm gói xôi, đứa cầm gói bánh... hầu như không thấy đứa nào cầm một cuốn sách trên tay.


Dom-dom (132)

Suýt quên, trước khi lặn hẳn thân mến tặng ThỐi xì lịp, trước để cảm tạ sự hiếu khách của Thối, sau để phần nào minh họa cho entry này hề hề.


voong ngau pin (133)

Bộ đội Lừa hay có trò đóng mẹ quân hai chuyển mẹ kho vầu ngai gần  bệnh viện trường học, mỹ bỏ bom nhầm tý ty là đi mẹ cả trường lẫn viện, Lừa lại bù lu bù loa , 

 Funeral for Hospital Staff



voong ngau pin (134)

Historical Vietnam - North Vietnam 1973

 

Phố khâm thiên Nụi sau khi ăn bom tấn



voong ngau pin (135)

Địt mẹ Lãnh tụ Nam lừa ngu , Bắc Lừa ăn loạt bom này lẽ ra phải biết đục nước thả câu, địt mẹ Bắc tiến ngai và luôn giải phóng thủ đô , địt mẹ chúng mài cứ ưỡn ẹo ưỡi ẹo vửa địt vửa run Bắc kỳ nó oánh cho chết đéo oan  dcm

 

Historical Vietnam - North Vietnam 1973



voong ngau pin (136)

Thiên đàng còn có trò đẽo gạch, anh cũng đã từng đẽo, cầm 1 con dao rựa cùn, chém lớp vữa ẩm bám trên viên gạch ẩm, thế là lại dùng xây nhà.

 

Historical Vietnam - North Vietnam 1973



tran.truong (137)

Chi Bựa hãm nhể? Chỉ mỗi cấy giải nghiệm thời chiến mà các hói cũng không hóng được cho ra hồn kể cả Trung Tướng hehe.
Mũ giơm chủ đích là tránh mảnh giơi từ giời xuống. Cao xạ, tên lửa hay nói chung về các loại phòng không có mang đầu nổ khi đi không trúng chi thì khi hết tầm đều bất buộc phải nổ trên giời, ban đêm hoành hơn pháo hoa nhiều. Đạn súng trường đi hết tầm rơi càng khỏe hehe.  Chẳng may giơi được chú tàu bay Mẽo thì mảnh to mảnh bé càng hoành cháng.
Bom bi các loại nó hình tròn hoặc hình quả dứa có chuôi định hướng không nổ trên giời mà tách từ bom mạ từ trên giời mà thi nhau giơi xuống sọ. Bom bi con rơi xuống đất mới nổ và văng bi ra, bi nằm trong lớp vỏ của bom bi con, lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm giòn giòn dễ vỡ. Ruột bom bi chứa thuốc nổ và một cái đồng hồ có cơ chế hoạt động do va chạm làm đứt chốt khiến ngòi nổ phát hỏa tam bành.
Bom quả dứa vặn tháo chuôi ra thì lấy được đồng hồ, trong đồng hồ có miếng lá mía và các chốt con có mạ vàng tây chống rỉ, từ năm 1980 Lừa giỏi đã biết mua về phân kim lấy vàng. Bi trong loại quả dứa nầy nhỏ hơn bi trục giữa xe đạp một chút khoảng 8/10 nhưng dùng vẫn tốt hơn bi phò thời thởi. Bom bi tròn thì nó gắn hai nửa bán cầu vào với nhau khít rịt điếu có gien mà vặn nên chỉ có nước lấy rìu bổ đôi nhưng cái đồng hồ của nó chẳng có xi mạ vàng tây nên chẳng ai thèm bổ, nếu có chắc lắm Lừa chết thêm vì loại nầy Mẽo dùng phổ biến mà quả chưa nổ cũng sót lại nhiều nhiều. 


tran.truong (138)

Sở dĩ bom bi con còn sót lại nhiều là do cái ngưỡng an toàn. Nó là loại ngòi nổ kín không có cài chốt an toàn khi dùng thì rút ra nên phải đạt đến một cái mức va chạm nào đó. Mạt khác khi rơi xuống đất do không thuận lợi với chiều gây nổ trong đồng hồ cho nên đồng hồ không hoạt động được. Nhưng chẳng may do một Lừa nào đó cuốc cày nhằm hoặc nghịch ngợm làm ngỏi nổ hoạt động thì tiêu. Lọai bom bi con này nhặt bằng tay nhẹ nhàng  rồi mang đi nơi khác để tiêu hủy thì chẳng sao.
Còn một loại nữa là bom bi vướng nổ, nhưng ít thấy. Khi rơi vuống nó bung ra 4 cái râu, vướng vào râu có lực giật đủ mạnh thì nó phát nổ.


Bố (139)

em Hấp iu,
em cũng liều giống anh, dân ngoại đạo nhưng cứ  hồn nhiên làm nhà phê bình văn học.
mụ dì sáng tác aka bịa ý mà .phân tích làm đếch gì các chi tiết hư cấu.


bienduc_hai (140)

Tuổi mần Đĩ của vện mụ Zì nhẽ tương đương với ngày miền Nam thất thủ nhỉ, hehe, và tuổi đời của Đĩ đỉ cũng tương đương mới tuổi của chế độ Cộng Hòa ở miền Nam nhở nhở?
Mụ Zì là anh bùi ngùi rất, tuổi mất trinh của Đĩ đỉ nhẽ 13,5 đúng hơn phỏng?
Văn Bựa khiêu dâm nhỉ, hehe.
===
@Pín:
Hehe, chết cười mới cái tranh cổ động trong ảnh cô bốt. Có hình cô bộ đội định dùng nắm đấm để đánh trả Ông Bom Ních Sơn, hehehe.
===
@Giáo ĐÒm:Đi bằng an nhế cô, biên cho giỏi bên nhà để anh em qua hóng mới.


alehap (141)

@ Bô

Em không dám phê bình văn học ở đây, em chỉ muốn đưa ra một số thắc mắc khi em chưa hiểu mà thôi, em không hề có ý nghĩ mệt thị nghề fò, từ khi vào quán này thấy mọi người nhắc nhiều đến nó em mới quan tâm, thực ra chẳng ai muốn phải làm cái nghề mà em cho là lao động quá vất vả và nguy hiểm ấy, em là một người thụ động đi ít biết ít, nên khi phát hiện được Blog thì có đôi chút tò mà và khám phá thôi.

 



alehap (142)

Em cũng đang phân vân giữa cặp bồ và chơi fò thì liền ông thích cái gì hơn, theo ý hiểu riêng của em nhé, khi người ta thực sự có tình cảm với nhau thì việc lên đỉnh và thỏa mãn là trọn vẹn, còn khi chơi fò việc lên đỉnh có thể sẽ thỏa mãn nhưng chưa chắc đã trọn vẹn.



khoai (143)

Còn đéo.



Банан (144)

Em cũng đang phân vân giữa cặp bồ và chơi fò thì liền ông thích cái gì hơn@Hấp
Em hỏi bùn cười quá đy, khi so sánh Cặp bồ và tỉn fò là rất khập khiễng. Tỉn phò cũng như em mang tiền ra quán cơm bụi, ăn xong trả tiền coi như hết trách nhiệm. Cặp bồ thì lại giống việc anh chốn chị 2 nhà anh rùi đi mua gạo về thủi cơm ăn chung với em ẻm, cảm giác tâu nhã hơn nhưng phiền hơn.
Đờn ông thì nó như cây gậy hum nai nó chọc chỗ lầy thấy haihai, mai mốt nó chọc chỗ khác cũng thấy haihai kiểu khác.


Mr. Tran (145)

Chào quý chi bựa. Tôi đương mệt nhoài, rất mệt.

 

Quý anh MTMT kể chiện tỉn Fà giò, à tôi, xin lỗi, phò già, tôi lại thấy được 1 tinh thần hiếu học từ quý anh ảnh. Nhẽ vì muốn khám phá, hóng hớt dững chiện xưa cũ nên đành nhắm mắt đưa chân? Cũng là ủng hộ cho 1 kỹ nữ đã hết thời quá lâu?

 

Âu cũng là nhân văn vậy.

 

 

Thưa quý anh Đòm,

Chúc quý anh mạnh giỏi. Tôi cũng chả biết nói gì hơn.

 

 

Chân chọng.



Банан (146)

Mũ giơm chủ đích là tránh mảnh giơi từ giời xuống. Cao xạ, tên lửa hay nói chung về các loại phòng không có mang đầu nổ khi đi không trúng chi thì khi hết tầm đều bất buộc phải nổ trên giời, ban đêm hoành hơn pháo hoa nhiều. Đạn súng trường đi hết tầm rơi càng khỏe hehe.  Chẳng may giơi được chú tàu bay Mẽo thì mảnh to mảnh bé càng hoành cháng@ Trần Truồng:
Đang bắn nhau đùng đoàng các cháo thiếu nhi lại đội mũ rơm tung tăng ra đường à con ngẫn kia? hay các mảnh vỡ trên giời rơi xuống sau khi hết đùng đoàng vài tiếng?
Anh cũng đã xem các con giời cưa bom bi ra để lấy các viên bi tra vầu moay-ơ cả trước và sau của xe đạp Phượng hoàng, anh cũng nghe nói tên Hoàng Bom đéogì đó còn cưa bom bán sắt  vụn đi Nhựt bửn kia, đì mé mới nghe mã đã vãi mẹ nó Hoàng.


Huyền Cầm (147)

hi hi...Cầm về rùi đơi.
Vô thăm Chi bộ cái nầu.

@ Chuối ,

Lâu ghê mới thấy Chuối đó nhở. Vưỡn khẻo chứ Chuối ?

@ Miên,

Có thể gu ăn uống thì mỗi ngừi mỗi khác, mỗi vùng miền cũng khác nữa nhưng đã gọi ăn Bún Ốc kiểu Nụi gốc thì hông có khái nịm thay Dấm Bỗng bằng chanh hai me Miên à. hi hi.

@ anh Chuồn ,

Cầm cũng thích cái quán Bún ốc Bà Sáu ở Mai Hắc Đế , nhể ốc cho từng bát và thật nhìu cà chua rùi cà chua nguyên quả và ốc thì thiệt là to, béo và vừa mềm vừa giòn chứ hông dai, nước cũng thiệt là nóng. Rau thơm các loại thì để ngoài, ai thích thì tự ăn. anh Chuồn nhở ?!
Cầm thấy cái nước dấm bỗng của quán đó cũng ngon nữa. hi hi
( giờ thường bán 50K/ bát anh à, lâu rùi anh có về Nụi ăn hông?)
Cái quán cơm bụi ở quãng giữa chợ Hàng Bè em cũng thích đới, giờ thì chợ đang xây lại, sau này hông bít có còn quán đó hông nè.






Huyền Cầm (148)

@ Do-L à ,

Quán bún ốc Triệu Việt Vương cũng ngon thiệt mà Cầm hay ăn ở MHĐ hơn, nhẽ quen mất rùi.hi hi
Bà già bán Cốm mà Do-L nói mẹ Cầm cũng hai mua đới. Thành Cô, hum nào Cầm thử lượn qua mới được.
Nghe chừng Do-L cũng thiệt là sành ăn và lọ mọ đấy nhở, rảnh thì biên típ cho Cầm hóng nhế.

Thú vui ăn uống sao cho đúng nghĩa cũng là một trải nghịm hết sức tâu nhã mà hông phải ai cũng có thể cảm nhận được chứ hổng phải do đói khát Cô nhở. he he

Ngày xưa , hùi bao cấp, cả xã hội đói kém , nghĩ lại mà thấy thương cha mẹ mình , nhà Cầm cứ Chủ Nhật được nghỉ dậy học là mẹ lại lui cui làm các món ngon cho cả nhà và cũng để dạy chị em Cầm biết nấu, biết ăn, biết bầy biện món ăn sao cho ngon, cho đẹp.
Giờ các giai nhà Cầm cũng tương đối khó tính nếu gái mà hông khá nữ công gia chánh, nhẽ ảnh hưởng Cầm ?! hu hu


Ameba (149)

Địt mẹ các anh các chị, số phận cuộc đời lừa của các anh các chị có cái đéo giề khác Gái già đâu. Gái đây nó là chính tong dật lừa đáy disme cả một tông dật phò.



Do L (150)

Khứa khứa
 Cô Cầm Huyền@ Dù sanh ra trong thời buổi cả nước dồn lần cho Tiền Tuyến hehehe miềng chưa bao giờ phải chén bobo hay mỳ nắm hay cơm độn sắn mà sắn nhiều hơn cơm.

Mama miềng là người điền bà Lừa điển hình, không bao giờ nghĩ tới bản thân. Từ miếng cơm, manh áo, tới đời sống nội tâm và đời sống tình cảm, đều dành cho chồng con và hàng tuần cũng như nhà Cô, gia đình miềng quây quần Cô ạ.

Âu là một nỗi niềm.

Đi làm và đi học miềng có thể nhịn nguyên ngày hay chỉ cái bánh mỳ hoặc miếng socola. Cái này ảnh hưởng gia đình nhiều.

Nhưng khi có thời gian, gia đình quây quần sinh hoạt thì chén một món đặc sản làng quê là một thói quen, một nét văn hóa Hà Nội của gia đình mình đã nhiều đời. Có lẽ ăn no và ăn ngon là khái niệm mơ hồ? mà ít người có thể hiểu được Cô Huyền Cầm ạ.

Tây aka Thượng đẳng dư Cô Lói quan niệm họ dòm mình khi ăn, không biết chọn diệu, rót diệu, không biết dùng các loại dao kiếm, không biết món nào ăn trước món nào ăn sau, diệu nào uống trước diệu nào uống sau... Tông dật Lừa sẽ mãi vẫn Dật Tông và nên Giật Nước.

Tôi ăn Ngon Mặc Đẹp nhẽ Tôi tôn trọng bản thân Tôi trước, tôn trọng sức lao động của pama, của gấu và của người làm ra sản vật đó vậy.

P/s Cô nên thử Bún Ốc Phù đổng thiên Vương. Nếu có dịp thì Cô nên thử Bún chấm ăn nguội.




Nhicolai (151)

( giờ thường bán 50K/ bát anh à, lâu rùi anh có về Nụi ăn hông?)-----------------Anh mới chén tuần rồi. Chất lượng nguyễn y vân. Hệ Hệ


Mr. Tran (152)

Tây aka Thượng đẳng dư Cô Lói quan niệm họ dòm mình khi ăn, không biết chọn diệu, rót diệu, không biết dùng các loại dao kiếm, không biết món nào ăn trước món nào ăn sau, diệu nào uống trước diệu nào uống sau... Tông dật Lừa sẽ mãi vẫn Dật Tông và nên Giật Nước.

 

Thưa quý anh Đồ Lờ,

 

Anh nói đúng về việc Khoai Tây sẽ cười Khoai Lang không biêt ăn bằng dao dĩa, thứ tự sử dụng, diệu nào cho hợp, uống sao cho sành, vân vân.

 

Dưng anh đã nhầm khi lôi quý anh Tinh Hoa mồm \./ vào đây.

 

Tinh Hoa ăn thì chỉ cần mỳ gói, xúc xích, rong biển và Tinh dịch. Đồ uống thì bia diệu tùy hứng. Thế thôi, thưa quý anh.



Huyền Cầm (153)

Tôi ăn Ngon Mặc Đẹp nhẽ Tôi tôn trọng bản thân Tôi trước, tôn trọng sức lao động của pama, của gấu và của người làm ra sản vật đó vậy.

P/s Cô nên thử Bún Ốc Phù đổng thiên Vương. Nếu có dịp thì Cô nên thử Bún chấm ăn nguội.

@ Do-L,
Cầm rất đồng ý với Cô.
Trưa mai dậy xong sẽ rủ chị ra TVV nè. lâu rùi Cầm ko ăn ở đấy .Thành Cô.
Nhà Cầm giờ vưỡn hay tụ về với mẹ, cùng nấu ăn hay làm bánh ngài nghỉ, hoặc thỉnh thoảng ai thấy có gì hay ở đâu thì hai chị em lại hú nhau đưa gia đình đi ăn, cũng là đưa mẹ đi thưởng thức cho thanh thản và học thêm xem họ làm thế nầu  mà ngon thế.
Ngày xưa nhà Cầm ở Láng nè mà Mẹ ốm là Ba phẩy đạp xe lên tận Lương Văn Can mua Mì mằn thắn của ông Tầu quen nha. hi hi
Cái chiện dao dĩa của Tây thì cũng nhìu chiện bùn cừi hùi sinh viên, cũng có ngừi dậy mà ko thèm học nha, làm nhìu khi ăn cùng mình cũng thấy ngượng.


Huyền Cầm (154)

Tinh Hoa ăn thì chỉ cần mỳ gói, xúc xích, rong biển và Tinh dịch. Đồ uống thì bia diệu tùy hứng. Thế thôi, thưa quý anh.

@ Chạn Kiến,

Thế thôi- của Cô làm Cầm cừi quá trời, cô cũng giỏi nhét chữ vầu loa tinh hóa phết nhở! hi hi



Huyền Cầm (155)

Đùa Chạn chút đới nha.

Viết nhầm: " Tinh Hoa"



Банан (156)

@Cầm Huyền: Cảm ơn iêm đã có nhời hỏi thăm, anh vưỡn khẻo rất.

Đì mé anh Đo L, Khoai tây nhẽ cũng phưn loại có tinh hoa, tinh nông, bừn hoa ,bừn nông.... chứ. Hum nào anh ra Nụi vầu nhà trọ đông khách Khoai Tây rất ở số 9 Mã Mây xem, đì mé anh, tuyền Tây bừn nông cả. Thế điếu nầu mờ số tôi tuyền gặp bọn Tây bừn nông ,nhẽ chúng chỉ tinh hoa ở đâu đó nhưng về đến Nụi chúng cũng biến màu như con tắc kè phỏng?



Mr. Tran (157)

Thưa quý chị Cầm,

Nào tôi có nhét gì vào loa của Tinh Hoa đâu, thưa quý chị. Tôi chỉ hệ thống lại thôi. Những điều này trên quán mọi người đều biết mà. Và tất nhiên, nó xuất phát từ loa của Tinh Hoa, thưa quý chị.

 

 

Thưa quý anh Ivan Chuối,

Quý anh không hiểu gì về Thượng Đẳng thì làm ơn đừng bam. Họ sinh ra là giống Thượng Đẳng nên họ có thể làm mọi điều mà mình muốn, ở bất kỳ đâu.



toi_vua (158)

Mịa chi bộ thúi. Ta mới tậu được con TV LG 3D. ẤN tượng nhất điếu phải là các thể loại fin 3d Avatar các kiểu mờ là xem bóng đá với hốc cây. Vì vậy highly recommendated những ai hay con bóng banh ... p/s cả nhà đeo kính trông cũng rất vui mắt.


Do L (159)

Thưa Cô BaNa rút si a@ Xứ âu nó ra mặt với nhau luôn Cô ạ, k bắt tay, k nói chuyện, ăn chỗ riêng.

Âu cũng dư Tinh Hoa trước ngày Thống nhất, ông bác miềng chỉ vầu dững nhà hàng mà dành cho cấp tá dở lên. CÔ Mít cà ly có thể xác nhận.

Đíu đâu như Lừa và Quán Bựa. Mọi dai cấp có thể xì xụp cạnh một cái hố xí, cùng đeo LV, và cùng mặc Ác ma nì.

P/s Xin Cô Huyền Cầm đừng gán cho miềng chữ "Sành". Tới được chữ đó thì quãng đường còn dài lắm Cô.


nhất (160)

@ Dò L
Cô  viết nhiều ẩn ý quá anh không hiểu hết. Cái quán bún thang ở Hàng hành chắc cũng thường thôi, vì anh ra muộn mà vẫn còn được ăn bún hehe. Anh hay ăn ở đó vì gần và không phải xếp hàng! Còn quán phở mậu dịch anh ít ăn vì lúc đéo nào cũng phải xếp hàng mua phở, anh lượn qua thấy đông là đi tìm chỗ khác hẽ hẽ.  Ăn ngon nhưng cũng phải thoải mái phải hông cô!?
Hồi cái quán phở mậu dịch  ở Lý Quốc Sư , ngay gần đó có 1 gánh phở gà ăn cũng ngon, bà già  bán phở gánh trên vỉa hè ở ngã tư LQS và Hàng Bông cũng đông khách nhưng đéo phải xếp hàng, ngồi đợi 1 tý thì được bồi đưa tận mõm.  Anh hay ăn ở  đó vì ngại xếp hàng phở mậu dịch, hehe. Sau này bả  chuyển mẹ đi đâu mất , Dò L biết ko?



vàng son (161)

Gửi tặng GS Đòm thay cho nhời chúc 20/11 muộn.


 

 

Em cũng chạ biết nói gì hơn, tạm biệt & chúc GS mạnh khẻo í quên mạnh khỏe.

 



đinh la nhanh (162)

Chào TT, chị Vàng (best sexy ears of all time), anh Lói và các anh các chị cụt tai.
Tôi xiên phép được tiếp tục chương trình văn nghệ của mình. Hôm nai tôi sẽ bốt phần tiếp theo của Trường Ca Siêu Sến Hà Lan, một câu chiện đớn đao bi thảm về Tình Iu.
Phần đầu các anh chị đọc ở đai


đinh la nhanh (163)

..

Các anh/chị hãi ngước lên nhiền một cánh chiêm bai

(Nếu là chiêm bai ngang lưng (quần) thì tốt nhất)

Các anh/chị hãi nhiền đi và hỏi ràng có thật

Cánh chiêm kia đang chiếm hưỡu tự do

Đến được thế thì tôi chảng còn lo

Bản thân chiện ấy chứa đựng nhiều ý nghĩa

Nhưng trên hết là cảnh thần tiên đẹp đẽ

Hiển hiện ra thấu nhập đến hồn ta

Chỉ cần các anh/chị mở lòng để khám phá.

Các anh/chị sẽ thấy những thanh âm kì lạ

Nâng tâm hồn anh/chị khỏi định kiến lo âu

Dù cuộc sống (nơi xứ Lừa) có đải anh/chị tới đâu

Anh/chị cũng đã nám trong tai bí quyết tiềm hạnh phúc

Là thanh thản khi kề ngai miệng vực

Là khóc òa khi một cánh hoa rơi

Lòng đao buồn nhiền manh áo tả tơi

Quấn quanh kẻ an mài như một nùi giẻ rách

Là ấm lòng ngai giữa đêm đông lạnh

Chạnh lòng buồn khi nghĩ tới quê hương

Vâng, tất cả chỉ cần có tình thương

Lòng rộn ràng góp thêm niềm đồng cảm

Đừng cai nghiệt, đừng thờ ơ lãnh đạm

Khi ái mới thật nhẹ nhàng làm sao

Ta cùng góp sức dựng những điều lớn lao ..




đinh la nhanh (164)

Thôi mao mao trở lại đai câu chiện

Tôi đã nghe nơi hẻo lánh miền Tây

Và giờ đai, xin trình các anh/chị hai.


PHẦN 1:

 

NGƯỜI LỮ KHÁCH THÁI LỌ TỈNH

 

Trên con đường mờ mờ náng sớm

Đám cỏ xanh phủ sương mai còn đượm

Người bộ hành đang vuôi vẻ hát ca

Dáng chừng anh muốn trò chiện cùng ta.

 

-         Chào bạn đường, anh đi đao sớm vại?

Tôi không biết, về phương Nam đâu đấy

Cứ đi thôi, dạo bước dưới trời mây

Mặt giời hồng, cánh chim bai, hoa nở

Cửa (lòng) mình tôi vưỡn luôn luôn để ngỏ.

 

-         Chà, người lữ khách láng nghe tôi

Việt Nam mình đao quá cùng nghèo đói

Mái bai, xe lửa, ô tô anh cứ gọi

Có mần sao phải gồng mình gáng gỏi

Anh nhiền xem, giài rách đến nơi rồi.

 

(bế tinh đợi nứng)



đinh la nhanh (165)

Thôi, tôi phải quai lại mần việc đai, không sếp củ hành chết.


Bia (166)

@ Do L, phở gà Chiều Hà Nụi

Quán này thường thui mà, đâu chuyên phở, chỉ Bún - Miến - Xé phay - Xôi. Trong nhà:  4 bàn. Kế hẻm: 4 -5 bàn gì đó, ăn ở đây, Bia chỉ thích xôi thui. (cách cũng 4-5 niên rùi, không ăn)

Khi Phạm Văn Hai làm cống, gần 3 niên, ế xưng, ế xỉa. Dăm bảy con gà, sao ra nước dùng ngọt mà bán? chưa tính tái sử dụng cho ngày hôm sau.

Túm lại, người sành ăn như Bia, ở Gồng, chỉ nước đi ăn cứt là ngon, hehé.


Huyền Cầm (167)

Cầm lại rảnh tí đơi.
Nói về phở tí nầu.

@ Do-L,

Hùi lâu rùi Cầm hay ăn phở gà ở Lương Văn Can, lá chanh thái chỉ , thịt gà ta ngon, cắt nhỏ , nước trong và ngọt thanh, bánh phở mềm vừa phải, thái nhỏ và ít thui , nhìn là đã mún ăn ngay rùi. Bát đĩa cũng rất sạch sẽ. Giờ quay lại HN thấy ko còn quán quản, cũng hông bít ăn phở gà đâu thì ngon nữa?
Cầm đã thử ăn ở Lê văn Hưu, rùi Ấu Triệu nhưng đều có vẻ phàm phu wa....hí hí
Còn phở 24 hai phở vuông... thì quả là chỉ được cái sạch sẽ, phở bò thì còn tạm chứ gà thì rất dở.
Phở Bát đàn thì chỉ ăn phở xào là còn tàm tạm nhưng chật chội, bẩn thỉu nên Cầm cũng ít ăn.
Ngày xưa còn hay ăn phở Tư Lùn cùng Ba Cầm nữa chứ, cũng ngon lém.
Phở Thìn thì mỡ màng wa, ngấy lun.he he

@ Bia,

Hùi ở SG thì hay ăn phở bắc Kỳ đồng và gần sân bay. Cũng thấy ko bằng ở HN vì lai lai rùi.
Bún chả cá, bánh đa đỏ cua thì hay ăn ở Nguyễn Trung Trực Q1 gần Nhạc viện ở đường Nguyễn Du nè.
Mà nói chung ở Goong Cầm thích ăn hủ tiếu nam vang và bánh canh cua bể nhứt chứ còn phở bún thì phẩy ra Nụi.

ui, nói chung là cái sự ăn uống nó cũng khó khăn lém ! hí hí


nhất (168)

Huyền Cầm :
Phở gà Nam ngư , ngõ này gần Quán sứ . Có 2 quán cạnh nhau, thấy quán nao đông thì vào . Quán kia cực hài hước, lúc nào cũng vắng mà cũng cố mở để nhìn nhà bên cạnh bán
.


무오 까 (169)

@ Cầm: em ăn thử bún ốc Hàng Chai chưa? Lương Văn Can có hàng phở gà bán tối có món tuyệt chiêu phở gà trộn.


Do L (170)

Cô Cầm Huyền - Cô Bia@ những địa chỉ dưới là do miềng buộc phải đi 1 mình ăn nên biết.
Hiện nay thì tuyệt đối miềng chỉ ăn ở nhà, do Gấu mẹ Vĩ Đại nấu.
 Gấu nhà có thể nấu tất cả các món, nấu ngon. Nếu Gấu mệt thì miềng nấu và nấu chắc Ngon hơn sure.

Dụ khị bẩu mở nhà hàng ước mơ con. Gấu bẩu "tôi chỉ tai 200 thằng chại, giờ ông muốn 200 thằng chỉ tai, Tôi chại?"

Cô NHất@ Để nấu được một bán Thang aka ăn bún chả hạn, mất nhiều thời gian tìm nguyên liệu. Có dững nguyên liệu đi vào tuyệt chủng mất roài. Cô, khi đã đc chén đúng cách sẽ không chén được cách khác.

Gà miềng chỉ ăn Chí, Đỗ Hạnh - Bò chỉ ăn Phú Xuân, Hàng Da. Đấy là đi 1 mình, chứ đi với Gánh Hát thì cũng vẫn chén ở nhà từ ăn sáng, ăn tối. Trưa làm việc k ăn quen thói mất rồi.




vàng son (171)

Nửa thếkỷ cốnghiến đéo cần ai nhớ đến, đó hầu-như là một sứmệnh. Của Fò, tấtnhiên.
Mà các cô, hãi tự xét mình, coi có jì jống hai khác Gái không? @ Zì

 

Sáng Son đi châm kứu, đi mấy lần gùi nhưng vưỡn sợ chết mẹ, đương 2 mắt dắm tịt, thì nghe 1 giọng nam trầm, buồn khe khẽ bán than bên cạnh: cống hiến cả đời giai (cho fò ?) dừ già đi chữa bệnh toàn xin tiền con, nghe nẫu nhở ?



Do L (172)

Chào các Cô miềng đi ăn mỳ gói (để nên hoa tinh?) dư thường lệ cho 1 đợt cày cuốc alone.

Dù mang theo khá nhiều gạo dưng vì bản tính sẽ thành tinh nông nên khá coi thường việc nấu nướng aka Lười.

"Địt mẹ thằng nào nghĩ ra mỳ gói, làm bố mài cứ nghĩ tới là muốn ói."




vàng son (173)

Chi bộ toàn dân ăn hàng có số má nhở, mời kể tiếp đi, Son lót mo cau ngồi hóng mới.

 

À quên, đãi chi bộ món chè xanh kẹo lạc em uýnh thó từ nhà thằng Gúc nè, mời mời:







Банан (174)

Nói về phở thì những quán ngon nhưng đắt ra còn có phở cực kỳ bình dân nữa. Gần chỗ nhà em Cầm Huyền ngày xưa hồi 198x có một quán chuyên bán cho dân Cổ Nhuế, quê nội nhà Zì mõm thối, ăn sáng. Đì mé khách ăn đông vô đói, ngoài các tài xe hai sọt ra còn các cô bác bán rau quả, gừn đấy là chợ rau quả đầu mối khi khỉ. Sang những năm 199x dân Cổ nhuế bị ế hàng, rùi sau đó chợ rau quả bị giải tán và ô Cầu Giấy mở rộng quán bai về dốc Tập lái(gần Bưởi) rùi lụi dần, để lại bâu nhiêu lưu luyến với thực khách sành ăn. Nếu như dân Cổ Nhuế lấy giá phở đó làm đơn vị tính toán thì giá em phò già của Zì mõm thúi chỉ tương đương với 20k Cu nặng thời bi giờ.


Nguyễn Tinh Tế (175)

Em cũng đang phân vân giữa cặp bồ và chơi fò thì liền ông thích cái gì hơn, theo ý hiểu riêng của em nhé, khi người ta thực sự có tình cảm với nhau thì việc lên đỉnh và thỏa mãn là trọn vẹn, còn khi chơi fò việc lên đỉnh có thể sẽ thỏa mãn nhưng chưa chắc đã trọn vẹn. @Em Hấp Iu

Cái nài đương nhiên đúng đâu cần trấng minh em. Ở cương vị một thằng liền ông anh thú nhận đa số ham của lạ, tỉ dư chén phở miến cháo bún ở ngoài thai vì cơm nguội muôn năm ở nhà. Cái đấy là nuôi mèo(thuật ngữ ở chong Nam) chứ gì nữa. Mà nuôi mèo thì chén nhau lén lén lút lút có cái thú rất hoang dã, đam mê or some similar thing like that.

Giả tỉ đưa mèo vầu nhà nghỉ tranh thủ thì ôm ấp hun hít vuốt ve âu iếm nhau. Anh không biết dùng từ đéo nầu diễn tả thêm, tốm lại là có tình cảm ở trỏng nên ăn nằm cũng thích thú hơn. Còn em phò thì vửa vầu nhà nghỉ ngả cái đùng lên giường như cây khô bị mối đụt gốc, hun hít các thứ chắc gì đã chiều mình như mèo? Mà có chiều chắc gì thằng thẳng đã dám? Vì địt mẹ cái đám liền ông đi tỉn phò luôn quan niệm trong đầu là các ẻm phò là một ổ vi trùng. Nút lưỡi mới oral sex ư? Dám hông? He he.

Vậy chỉ có nhải lên ịch ịch ịch ẻm đâu đó gồi mặc quần cút về mới vện. Thế đấy. Đơn giản.

Nếu so sánh tỉn mèo mới tỉn phò, về cảm giác, khác nào cầu tõm bì bõm mới cầu vòng. Thế thôi anh cút đi chén đây. Hun em, see u babi.


vàng son (176)

Còn em phò thì vửa vầu nhà nghỉ ngả cái đùng lên giường như cây khô bị mối đụt gốc @ Tế Sài Gòn
Chưa kể ko tác nghiệp nhanh còn bị đập cửa: Anh ơi nhanh lên, sao lâu thế (a. Pín trọc)




Банан (177)

Giả tỉ đưa mèo vầu nhà nghỉ tranh thủ thì ôm ấp hun hít vuốt ve âu iếm nhau. Anh không biết dùng từ đéo nầu diễn tả thêm, tốm lại là có tình cảm ở trỏng nên ăn nằm cũng thích thú hơn. Còn em phò thì vửa vầu nhà nghỉ ngả cái đùng lên giường như cây khô bị mối đụt gốc, hun hít các thứ chắc gì đã chiều mình như mèo? Mà có chiều chắc gì thằng thẳng đã dám? Vì địt mẹ cái đám liền ông đi tỉn phò luôn quan niệm trong đầu là các ẻm phò là một ổ vi trùng. Nút lưỡi mới oral sex ư? Dám hông?@ Tế thần kinh dẵm phải đinh:Bắt gặp quả tang con nài đến giờ ông chiêm vưỡn dùng để đái nhá há há, đì mé con thần kinh cấm cãi nhá.


vàng son (178)

@ Hấp iu nhẽ chưa bâu h đi ăn trưa 1 nhát hay sao hỏi ngố thế em ?

Hiahia đùa thôi, phét lác tí, chị cũng hơi ngố món này.



XÃ ĐỘI TRƯỞNG (179)

Thương con Tế quá hehe.


무오 까 (180)

he he, @chuối, anh cá là con Tế biết xem sexviet và quay tay rồi


Mr. Tran (181)

Thưa quý anh Tế điên,

 

Nhẽ phò Úc nhợn cao hơn thu nhập của quý anh? Và quý anh không biết cái gọi là "mối ruột"?

 

Nếu quý anh về đây, tôi xin chiêu đãi 1 shot, semi-chính ủy thôi, not full.



alehap (182)

@ Son

Chắc tại Hấp xí gái nên chẳng thấy có ai mời đi ăn trưa, toàn phẩy tự về nhà nấu ăn, he he

@ Tế

Khỏi ốm chưa cưng? Hấp hỏi vậy thôi chứ thừa biết liền ông thích gì rồi mà, he he cặp bồ he he nhiều khi không mất tiền mà vưỡn được chơi hoành tráng, và nó để lại hệ lụy khủng khiếp lắm, Hấp không cổ vũ cho dịch vụ chơi fò và không lên án bài trừ nó, có những lúc sức khỏe không đáp ứng được vẫn động viên hắn chơi fò nhưng phải biết tự bảo vệ mình, cái khoản bồ bịch thì cấm tiệt, bà mà bắt được mài lăng nhăng  bồ bịch bà hoạn luôn



Mr. Tran (183)

Thưa quý chị Hấp diêm,

Nghe quý chị nói tôi mới nhớ. Hình như các quý Vàng Son dễ tha thứ cho các quý chồng/zai trong chiện tỉn phò hơn là cặp bồ/ léng phéng với em khác.

 

Vì dù sao nó cũng là bóc bánh giả tiền chứ không phải "chia đôi chái tiêm". Nhẽ thế, quý chị nhỉ!

 

À mà tất nhiên cũng tùy người. Có người nhẽ không tha thứ cho cả 2 chiện.



Nguyễn Tinh Tế (184)

Uôi đù má anh chén xông gồi đây. Con nào ở dưới lầu bầu anh còn trinh đó mài? Con Chuối Nải, con Xả Xề, con Muỗc Kã mới con Trần Mấn hả? Đù má bọn nài muốn giề he he. Anh thì anh đéo khoái tỉn phò, còn nuôi mèo thì đéo tính vì anh he he chưa đeo nhẩn. Số anh chỉ có một gấu(con Bia Cỏ phán) nên anh ga tô mới con Trần Mấn gất, vì con nài tổ đãi hai đời gấu giở lên. Àh mà em Hấp Iu phán bậy nha, nuôi mèo hông phải chỉ để ăn chùa nhé. Thỉnh thoảng thẳng biết điều tặng mèo khi thì cái nhẫn hột soàng, khi thì cái iPad 2, khi thì cái túi LV. Quy ra thóc có khi còn quá cha. He he. Còn nhiều cái lợi nữa mà anh ứ kể đâu. He he.

Con Trần Mấn:
Bên nài tỉn phò tính theo giờ. 20 phút $60 hoặc $80 tùy nơi, 30 phút thì $120, 60 phút thì $180. Đại khái thế. So mới mặt bằng chung thì đéo đắt vì thằng đi culi hạng bét một ngài cũng đủ đú một suất half-an-hour.


Mr. Tran (185)

Thưa quý anh Tế điên,

 

Tỉn phò cũng là 1 cách giải tỏa bức xúc trong khi chưa tìm được người thông cảm với bệnh thần quynh của anh. Nên thế, quý anh ạ.

 

Tôi biết quý anh đương nỗ lực cầy cuốc và tiết kiệm, nhưng đôi khi cũng nên chiều chuộng bản thân 1 chút.

 

Chân chọng.



Nguyễn Tinh Tế (186)

Phò ở đây tập trung ở các Entertainment Centre, gọi tắt là Động, có thuế môn bài hẳn hoi. Phần đông là gái từ Đại lục qua. Tất nhiên có động là hợp chủng quốc.

Anh biết thế vì có lần ghé động kia ở Villawood nhân diệp phá trinh cho thằng đệ, thằng quản lý nổ mới bọn anh là em X từ Nhựt - em Y từ Mã - em X từ Hàn - bla bla, mà địt mẹ tí thẳng và mấy ẻm xì xồ bằng Mandarin mới nhau. Nghe accent các ẻm anh đoán đa số từ Hồ Nam, Thiên Tân, Thượng Hải chứ Nhật Hàn Đài cái con quặc. Qua mặt anh thế đéo nào được. Anh giả điên và bình thản đốt thuốc gồi phán mới mấy thằng đệ: thằng quản lý nài biết 5 ngoại ngữ bây ơi(tức cao hơn con Nhất Dâm một boong he he).

Lúc thằng đệ mất trinh xong, trên đường lái xe về anh mới an uổi nó, mài mất trinh cho em Hồ Nam chứ Nhựt cái mả mẹ mài. Mà thôi quan chọng mẹ, dù gì mài cũng giả thù dân tộc được gồi. He he .


Nguyễn Tinh Tế (187)

Àh quên giả nhời con Trần Mấn: thu nhập phò ở đây gần vô đối mẹ. $2,000/ngài là phò dạt, tức ít khách chọn. Loại sinh tươi thơm nguôn thì địt mẹ $8,000/ngài là muỗi. Địt mẹ là $8,000 bà Bét chứ đéo phải 8,000 ông Cụ nha cu. Còn trừ bì gì nữa thì anh đéo gõ.

Trong khi thằng trainer đứng lớp dại anh chỉ thu nhập $200x8h=$1,600/ngài đã là khủng long bạo chúa mẹ. Mần phò thu nhập gấp 5 chuyên viên. Hố hố. Uôi ước gì anh là gái.


budifa (188)

Hố hố lão BOM khai-mù lại đem dĩ-vãng ra gặm-nhấm hở, hói quá rùi. Mờ chi-bựa đéo jì chả thấy thẩm văn mấy tuyền bàn bú-đớp. Bựa vãi bựa.

 

Mới tôi, món đớp có ngon mấy thì ngon mà cái chỗ ngồi đéo ra jì, tỷ-dư úp mẹt vầu tường, lừa đối-diện lạ-hoắc chĩa fa cách mềnh 50 cm, ngồi bó gối chen-chúc cùng một đống lừa, vươn vươn là tôi đéo khoái tẹo nầu.

 

Vì-thế nếu món mỏn có 2 chỗ, 18110, thì tôi chọn mẹ chỗ 8, hehe

 

Thôi, thẩm văn lão BOM téo nầu



Банан (189)

@Tế: Anh khuyên cu nên đọc kỹ lại cái chiện mà anh Pín trâu đã biên cái trải nghiệm phá tân, anh í(Pín Trâu) đến giừ đã rút ra được từ ngày phá tân thấy "nhớn" lên nhiều, cồng của anh í càng ngài càng nuột như Pín trâu Đực Đồ sơn, dù có lúc cũng như Pín chuột. Cu cồng rất dài nhưng nhạt vì đéo có tí trải nghiệm nào, thế nhé.


budifa (190)

Em BOM, văn bựa em biên được, thậm-chí được dzất, thầy khen. Em mần thầy buồi-nguồi nhớ lại bài đồng-dao

 

Mái-bai fản-lực

Ăn-chực quả bom (đéo fẩy em)

Bộ-đội chạy lon-ton

Nhân-dân chui xuống hố

Sư bố thằng Ních-sơn

 

(tại-sâu là ăn-chực thì thầy biết đéo đâu, thời thởi thầy còn đương bai bai bai trong cõi hư-vô, hehe)

 

Dưng so mới bài-văn của em Bín, thì thầy buồn dzất, vì văn em thiếu mẹ nó sự chân-thực

 

Em bẩu Gái mở-bát mần fò vầu 196x (x<6) sâu một cú oành-oành của bom mần Gái nhải xuống tăng-xê. Dưng mờ thầy nhớ, quãng tháng 6 năm 66 thằng Mẽo mới oánh Nụi, mở-bát bằng cú ăn-chực kho xăng Đức Jang. Em nói láo, hay em ngu và bị Gái lừa? Chi-tiết hông chân-thực đó mần thầy ngẫm bài-văn của em hầu-dư là một sự bố-láo, há há

 

Cứ cho Gái mần fò vầu năm 60 đi (đéo fẩy do thằng Mẽo bỏ bom Nụi), thì 45 niên sau là 2005 fỏng em? Lúc lủng, jì thì jì em cũng là doanh-nhưn chẻ cưỡi SUV ở nhà tái-định-cư. Thế mờ em bẩu em tỉn fò jà thì thầy đéo tin. Hai em gặp vận rủi, để rùi ngâm-nga “Cuộc-đời lúc thịnh lúc suy/Lúc cưỡi hoa-hậu lúc fi fò jà”, há há? Cấy nầu thầy cũng đéo tin vì em tuyền vỗ ngực em mần-ăn ngon lắm mờ

 

Rùi em bẩu Gái tỉn chú bắn-đòm trong tăng-xê đường-kính 80 cm mần thầy đần ra một lúc để tưởng-tượng xem bỏn dùng tư-thế nầu trong Tố Nữ Kinh. Dưng đéo có. Muốn mần thầy tin, nhẽ em mua cái thùng nhựa tương-đương, ngồi vầu trỏng, diễn cùng búp-bê (thầy tin là em có, hố hố) rùi quay xì-lịp bốt lên cho thầy mới-chi bựa thưởng-thức xem nầu?



budifa (191)

Buồn dzất, khi jáo-sư Đòm chọn đúng ngài jáo để nói nhời fe-oeo. Nhẽ jáo-sư hổng chịu-đựng nủi khi fát-hiện bựa tuyền một lũ trẻ trâu mới cái mỏ tinh-hoa, hehe

 

Tôi xin thú thực, nếu có định ọp (dù hiện-tại thì luôn xác-định là đéo dại, hehe), thì người tôi muốn ọp nhứt chính là jáo-sư Đòm. Ở chốn tuyền nổ mới dìm-hàng bằng các bộ-fận sinh-dục và chất thải mà jáo-sư cứ nhẹ-nhàng dư đẩy xe hàng, tôi thích, hehe

 

PS. Còn một bựa nữa tương-tự, là ông Dương vật xứ Gia-Nã-Đại, hehe (tất-nhiên hông tính Vàng-Son)



Mr. Tran (192)

Chào buổi tối, thưa quý chi bựa.
Tôi đã giở về và đọc các cồng mới. Sau khi đọc lời tự sự về sự nhẹ nhàng và mong muốn ọp lai của quý anh Fà giò, tôi chợt nghĩ, liệu có nhẽ nào quý anh Fà giò là 1 gay nhân? Và là 1 gay nhân nữ? Tức là khi cặp mới 1 gay nhân khác, quý anh Fà giò sẽ làm "vợ". 
Tôi thự sự hồ nghi.


bienduc_hai (193)

@Thế con Fa khà khà không định ọp mới anh à?Hahaha.


무오 까 (194)

Fa nhẽ trước giờ địt vện mỗi tư thế nằm sấp truyền thống à, anh bonus cho cái ảnh cho đỡ phải tưởng tượng nhé, về lôi vện vào cái thùng phi thử đi


sss_sy_sss (195)

Con Nhanh cứt nát biên văn vần hay nhở??? anh có nhời khen.

Con fa âm hộ nhét nhím bóc mẽ Teo kèn khá nhở??? Dững năm 6x thì anh đương ở mẹ bụi chuối hay duối đầu làng, may nhờ con fa xét lại anh mới thấy Teo kèn có trí tưởng tượng cao cao cao.

Các con giời còn lại: Sâu cứ tỉ mẩn với nghề phò thế nhở??? CHiển nội dung sanh hoạt đê, nghe chán chết mịa.

Chiện ăn uống thì tinh hoa nhất theo anh vưỡn là thích ăn gì thì xực cái đó, khỏi thứ tự, khỏi dao nĩa vì tinh hoa không phải là dao nĩa, tinh hoa vưỡn có thể là 2 que tre. Thằng nào cãi anh thì uống thuốc chuột của con Lói a dua bầy đàn đê, anh không chấp.

Thôi, nói chiện ví bọn bựa nhọc quá, anh lượn.




An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2011-11-21 21:05

Biết cái buồi jì mà azua? Câm mồm bam đi.



sss_sy_sss (196)

Ngoài mấy món bún phở thì Nụi còn có quả ốc và ngô nướng mùa đông, chời ơi, ngon điếu chịu được.

Hồi ở Hà Đông có quả ốc Thìn gần chợ HĐ nhai với diệu nếp bỗng, anh dất khoái. Còn dọc mấy cái ngõ ngách thì ngô nướng chải mỡ hành gặm cùng bạn bè trong dững tối lạnh sun chim quanh lò than liu riu thì cũng là một chải nghiệm lưu liến. Anh đy đơi, hết mẹ nó hơi, cụ giáo làng dòm đòm lượn thật à??? Tiếc nhở dưng chúc cụ giáo khỏe và được ăn ngon, hẽ hẽ...



tieuthithi (197)

... Dưng mờ thầy nhớ, quãng tháng 6 năm 66 thằng Mẽo mới oánh Nụi, mở-bát bằng cú ăn-chực kho xăng Đức Jang. Em nói láo, hay em ngu và bị Gái lừa? Chi-tiết hông chân-thực đó mần thầy ngẫm bài-văn của em hầu-dư là một sự bố-láo, há há@Fà

 Chết cười với cô Fa chẻ sợi lông-mình làm tư héhé… Mẽo khởi đầu ném bom Bắc Lừa từ 8/1964(Vinh, Thanh hóa, Quảng ninh...) và đến 6/1966 chính thức xơi Nụi. Với tình thần cảnh jác cao độ của quân và dân Lừa ta thì nhẽ ngai từ hùi đó hễ cứ có bóng ông chiêmchích bai qua là còi báo động đã ré lên rùi, cứ jì mái bai hehe...

 Ờ mà nghe nói hùi đó quân ta còn bắn rơi được cả mái bai trinh sát không người lái của Mẽo nữa, hổng biết thực hư thế nào hay lại jống vụ tên lửa bay từ Mẽo sang cánh đồng làng Nụi nhỉ ?

  Còn vụ tỉn nhau trong tăng-xê thì khó đéo jì đâu nhở , toàn Bựa tintin hehe… tỉn fò trên Gúc nên théc méc củ chuối buồn cười điếu chịu 



An Hoang Trung Tuong (198)

Zì đơi Zì đơi uôi uôi

@con Fa Âmhộ

Chệt cười mới con nài hahaha tộ-sư-bố con Âmhộ Nhét Lịuđạn.

Con Fa zũngcảm bật Zì, Zì khen. Zưng bật Zì ngu như cái đầu buồi, Zì chê.

Lần sau mà bật kiểu nài Zì kết-tội bam & khóa mẹ mõm 3 ngài nhớ chưa con kia?

(1) Khi Zì nói "196x (x<6)" thì X bằng nhiêu?

Theo truyềnthống Văn Bựa, X có-thể từ 1 đến 6, thậmchí có-thể bằng 7. Đó hầu-như là một ẩnzụ.

Cũng như khi Zì biên chảzụ "197x (x=4)" thì ở đây đéo chắc x=4 exactly. Bởi nếu x=4 thật, thì Zì biên mẹ "1974" chứ biên "197x" làm buồi jì?

Đó hầu-như là một fongcách.

Vậy thì con Fa Âmhộ nài thắcmắc cái buồi jì về thờiđiểm em Fò mở-bát ra-nghề hả?

Thắcmắc như đầu buồi.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (199)

(Tiếptục chưởi tộ-sư-bố con Âmhộ Nhét Lịuđạn bật Zì như cái buồi)

(2) Cỡi SUV ở nhà VIP thì không có quyền tỉn fò-jà chăng hở con Âmhộ Nhét Lịuđạn?

Con nài ngu vôđối mẹ. Tỉn Fò Jà or Fò Trẻ or Fò Chínhủy or Fò Cụt Tai.. là thói-quen, fongcách, gu, hoặc đơnjản chỉ là trảinghiệm.

Tàitử trẹofú Hugh Grant chơi một em fò mọi đen Cali já 50 Tơn/Jờ ngai ở ghế-sau xe-hơi cỏn jữa fố.

Có jì bấthợplý không?

Mời con lại bài Riô Cônđồ. Bài bải kể chiện đạija Bờm Cung Quăng (jầu nhất Nụi) chơi fò-cỏ thế nầu.

À, chiện đó xải-ga năm 2009 nhớ chưa con mồm lông kia.

Thắcmắc như đầu buồi.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (200)

(Tiếptục chưởi tộ-sư-bố con Âmhộ Nhét Lịuđạn bật Zì như cái buồi)

(3) Tỉn-nhao trong tăngxê 80cm thì không-thể-được hả con Âmhộ Nhét Lịuđạn đéo biết jì về sếch kia?

Chưa nói đến chiện tỉn-nhao zưới tăngxê là hànhvi gất fổbiến thời Thiên Đàng (thời Lừa còn tỉn-nhao trong téc xăng, trên cành cây, sau chuồng gà.. thì tăngxê fải là địađiểm tỉn chânchính hơn hẳn), thì hoạtđộng tỉn-nhao trong một hố tròn 80cm (hoặc chỉ hehe 60cm) và cao 1m2 là một hànhvi thậmchí khoáilạc tộtcùng.

Hình minhhọa Tỉn Ngồi con nầu bốt zưới zưởi đéo đúng lắm. Trong tăngxê 196x Lừa thường chơi kiểu Kiến Vàng Đốt Đít: người-đực ngồi trên hai bàn-chưn (gót chưn kê vầu mông, đầu-gối chĩa sang hai bên), còn người-cái ngồi trên buồi người đực.

Với quần-lụa không xìlịp của gái 6x, thì Lừa đực/cái
thậmchí có-thể tỉn-nhao vôtư mà đéo cần kéo quần quẩn xuống tới đùi. Buồi của jai chỉ cần thò khỏi moi quần-âu, là xong.

Độngtác
Kiến Vàng Đốt Đít nài được coi là 1 trong 3 Tưthế Sếch zễ gây hưngfấn nhất ever (2 tưthế còn-lại là Vác Cài Qua Núi & Hóng Jó Mạn Thuyền).
PREVIOUS POST