Hundred Billion :P9



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 9/13)

Mit (1601)

Tính đi ngủ thì nghe văng vẳng tiếng cậu Đì léo nhéo kể lể đéo gì đới?

Nói túm mẹ vái lại (đéo nhớ ai dùng expression nài, em Rô xinh?) Dững sự địt bọp dất kiểu cọ của cậu means nothing nếu mợ biết cậu đã tôn trọng mợ đến độ phẩi đi bắn pháo hoa nhờ nhà hàng xóm....Hông tin cậu cứ về kể cho mợ ở nhà, nài em ơi sáng nai anh vừa sang nhà ẻm L. để bắn pháo hoa bển lúc chó nó vắng nhà.  Vui phết.  Em thấi anh tôn trọng em chưa? hehehe  Mít sure mợ sẽ dất cảm động vì sự quan tâm của cậu...hehehe

Cơ mà đéo gì cậu phẩi nóng mặt thế?   Đi dội nước phát cho hạ hỏa đi đồ chó dái! hố hố hố  Mít cũng sửa soạn đi ngủ và cũng có thể sẽ hứng lên vật lộn mới Mít chồng dư dững con "thú hoang" một lúc....hehehe It keeps us from straying from each other....


Lam Khê (1602)

@ Cừu đen,

ah, hỉu rùi, nhẽ lâu nai Cầm ít đi xe mái đường nài nên hông để ý. hi hi
Trong quán thì cứ xưng hô thế ổn rùi. Ngoài đời gọi cô thì có thể nếu Cừu đen 8x ( x>5).
Ah mà F22 là sâu là sâu ?
Nếu Cừu đen rảnh, phám dùm chút về tử vi cho nhóc nhà Cầm được hông? Thành Cô nhế.



Black Sheep (1603)

@Huyền Cầm: Tuổi Cừu thì cô Nhanh đã nói, 8x, x>5. Dưng Cừu cũng đã có thâm niên lái vài cái mái bai Su24 - Su27 đời 8x với 2<x<5 và cũng trải nghiệm một số thứ cít nát của cuộc đời trước các bạn đồng trang lứa nên cũng có thể coi là khá già dặn. Vện rồi cũng hơn tuổi. Nhẽ đó là cái số???
F22 được coi là mái bai chiến đấu hiện đại nhất thế giới hiện nai, và đắt nhất, hehe, do đế quốc Mẽo chế tậu.
Cừu đi mần xiền 1 ngài xấp xỉ 12 tiếng, tối về còn cài cuốc tiếng Tai mong thoát Lừa, chỉ rảnh chủ nhật. Nếu ku nhà cô > 13 thì còn xem được, không thì chiệu, hehe, như Zì đã nói.



Mit (1604)

Cầm hông khoái chiện "vện chính-vện phụ" và "khi đạo mạo- khi ko đạo mạo", dưng cũng thông cảm dất với phái Nam ở Lừa, bởi nam nữ thường khác nhau trong quan niệm về tình dục ( nhất là người châu Á).@ CT

Mít cũng đang cố tìm hiểu cái tâm lý của các ông Lừa thời nai đó CT ợ....hehehe  Goodnite. 
PS  Lâu lắm dồi Mít mới nghe nhạc của Vô Thường  đới...hehehe


Huyền Cầm (1605)

@ Cô Cừu đen,

so-zi Cô vì Cầm cứ vừa vô quán vừa trả lời com bên blog chính nên lại nhầm nick.

NHóc nhà Cầm sinh 95 mờ.
Post lại lá số nhé, Cô phán ngai nha, Cầm hóng nè. Thanks Cô nhìu.
(he he giờ mới hỉu F22. thành Cô.)





Black Sheep (1606)

@Huyền Cầm: Giờ thì Cừu không xem được, Cừu đã liu, hẹn Cô buổi tối nhé.


Huyền Cầm (1607)

@ Cô Cừu( aka Phi công khá não nuyện ),

OK. Cô nhớ nha.
Thành Cô.
Cầm cũng đi chuẩn bị cho buổi Lễ chiều đơi.



Tao (1608)

@ Cừu: cô này bỏ vện nhanh dư gửa đít nhở? tài thật.
@Zì: Lôgô làm dư buồi nên fẩy diễn nôm. Tưởng lấy đại cái hình trên nét, chứ mất công làm mà đéo tới nơi. Mặt ông Lừa nghênh nghênh nửa vời trông rất ngu và vô cảm, màu mè thì tuyền cứt cho dễ in & tiết kiệm anh lạ đéo, chứ cứt tráng niên với té re cái đéo gì hehe.
Bẩu đệ sửa vênh mẹt ông Lừa sang trái nữa, máu lên thì doe mõm ra mà tru như ông tró cũng được. Cái chữ "All Hoàng" aka Tuyền Cứt vứt mẹ vầu bên trái chỗ mõm ông Lừa hướng tới ấy, có thể fải kéo dãn bề ngang thêm tí, đéo sao cả. Anh xui dại mà đéo nghe thì kệ mẹ.



Delete (1609)

@ Zì lái tào xuy-ê, Cô Lài buôn thúng bể & các cô Bựa

Zì mới cô Lài mới các cô tư vướn cho Del vụ nài mới?

Del đang học Y, chiên ngành Đông Y. Tiềm trên mạng hông thấy các côngty tào bể tuyển bs đi theo tào, toàn đàotạo sơcấp cho mấy con thuyềnviên. Del khoái ra đi tiềm đường cứu nước jống ông Cụ quá hehe.

- Mụcđích: Kết hợp kiếm xèng & xê dịch. Del ngĩ đi mần trên tào bể vửa có xèng vửa đéo fải chitiêu nhiều lại được đi Tai hehe, đi vài năm là có vốn về mần cái fòngkhám. Ướcmơ là cuối đời Del mở cái trường đặng cạnhtranh mới trường bà Zì hehe.

- Điềukiện:

+ Jađình: đéo trong nghề bể.

+ Trình: hẽ hẽ sanhviên năm thứ sáu sáp tốt ngịp.

Đệt mệ, Tây Y mún chẩnđoán fẩy siêu soi chụp chiếu các kiểu, jữa bể lấy đéo đâu ra mái? Tuyển bs Đông Y là chuẩn mẹ, thế mà đéo thấy thằng nào tuyển (kể cả Tây Y). Ngu thế chứ! Hai là đéo có bs nào muốn lên tào?



DG (1610)

Thưa quý cô Mít Đút.

Tôi nhớ không nhầm, thì cô cũng đã phản ứng lại Zì lổn chiện bôi nòng nọc lên đôi má hồng của mình cơ mà?

Chó của cô? Tôi nghĩ chắc cũng giống tôi, trong dững khoản khoản!

Dưng theo dư cô nói, thì cô - chắc tới giờ cũng chưa được hưởng dững đặc ân đấy, lột trần và hoàn toàn bản năng theo sở thích của anh ảnh!

Nếu anh ảnh cũng hông khoái (với cô), thì tôi sin lỗi và rút lại nhời trên.

Môi trường tư bản đế quốc toàn tòng dư cô mà còn thế, huống gì lừa gộc như tôi, phỏng cô?

Nhẽ cô nghĩ con liền bà nầu cũng có dững sở thích giống nhao? Sâu cô cứ cố tình ép cái cô hông thích - vào người khác (cô mặc định là họ thích) - trong khi tôi đã bẩu - đó không phải là món yêu mến của cỏn?

Thế nhé, tôi nghĩ cô hông/hoặc cố tình hông hiểu dững điều tôi muốn nói, dưng thôi tôi kệ, quan trọng đéo gì, phỏng cô?

Chúng ta dừng chủ đề này tại đây - được chưa cô - sin gưởi tới cô lời chúc vui vẻ!


CAM (1611)

Zì chọn (ii). Và Chúa luôn bên Zì."
======

Ôi cái ông TT này không biết gì về sự kết hợp của Thiên Chúa.

Khi yêu một ai đó, ta chỉ còn lại 50% của chính ta, 50% đã chuyển cho người ấy. Điều này không có nghĩa đánh mất bản thân mình. Ngược lại, nó đích thị một sự kết hợp tuyệt diệu, mặc khải - bất ngộ như tôn giáo, nên gọi là sự kết hợp của Thiên Chúa cho dễ hiểu.

Khi yêu Chúa, TT cũng chỉ còn 50% thôi nhé. Đó là lý do vì sao TT phải đấu tranh chật vật giữa "Con Chúa" với "Thằng Bựa"; để rồi cuối cùng  cất Thánh giá đi khi gặp cô phò Monica, như một cách thu xếp ổn thảo 50/50 trong trận tiềm thức tốt đẹp vs bản năng hoang dã.

Quá ngụy biện khi chọn (ii) với lý do để cùng Thiên Chúa. Thực chất (ii) chỉ ra những trường hợp sau đây:

(1): Chưa tìm thấy tình yêu đích thực
(2): Không yêu ai hết ngoài bản thân mình
(3): Chạy trốn trách nhiệm, vô trách nhiệm với người mình đã từng ngỏ lời yêu.

Có vẻ TT thuộc (2), nghĩa là không thể cùng Thiên Chúa.



tieuthithi (1612)

 Ui đi vắng mấy ngài hông vàu quán còm nhiều vãi tè hehe ... và quả avatar mới của Zì  Nói Zì đừng jận nha, quả mẹt mới nài chả có ấn tượng jì (với em) hehe ... không có chút cá tính  nhàn nhạt sao í  Em thích hình cũ của Zì, à quên con lừa cũ hơn, nom khiêudâm bỏ mẹ hố hố...


Đỉnh Cao Chói Lói (1613)

Đây là mồm bẹn của lũ súc vật trong quán nè:


tieuthithi (1614)

Chi bộ có ai kiếm được jấy mời buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hàn 2Ne1 biểu diễn tại TT hội nghị quốc ja Mỹ đình  ngài 19/11 hông kiếm júp chị cái.  Con nhóc mê nhóm nài lắm nhưng họ ko bán vé chỉ mời thui. Zì Móm yêu hehe, Thi Cầm, mọi người ... làm ơn kiếm hộ cái. Cảm ơn lắm  lắm... .


nhất (1615)

@Sành
Cô lên Berlin đi, mang theo cọc tiền nha, đằng đéo nào cô chả trả tiền hố hố. Hẹn gặp nhau trong tháng 11, theo anh nên  cafe gặp mặt phát  ở tháp truyền hình đi cho mấu, sau đó tăng 2 tăng 3 thì tuỳ , thằng Cu gúc hộ anh phát coi tháp đó tên là gì nhẩy !  Anh hehe đéo biết .




Hồng Vàng (1616)

Hồi sáng nhắc tới ánh mắt da trắng, Rốt bị ám ảnh nhiều nhất bởi ánh mắt của một diễn viên, không phải Clark Gable, Tom Cruise, Clint Eastwood hay Paul Newman, mà là người nài: Peter O'Toole



Nhicolai (1617)

Mít cũng đang cố tìm hiểu cái tâm lý của các ông Lừa thời nai đó CT ợ....hehehe  Goodnite.  @ Mit Xinh----------------------Em cố tìm làm gì? Nếu như ở tuổi em nhẽ muốn biết bọn 6X phỏng? Xin thưa với em trường hợp của Zì Mọi là cá biệt. Hầu hết là đều hướng nội " cơm nhà ...ấy vợ". Thỉnh thoảng vụng trộm tí bên ngoài cho đời thêm thi vị thôi chứ nói chung là chưa đến mức si mê mất phương hướng. Hệ HệTrừ những anh đại gia lấy số má với bạn bè là phải có bồ trẻ này nọ rồi đi công tác fải có "hàng xách tay"cho nó sang. Nhưng về nhà vẫn đâu vào đấy. Túm lại là đàn ông bọn anh chỉ có thể lấy thêm vợ chứ bỏ vợ con là không bao giờ muốn. Hệ Hệ


Nhicolai (1618)

Zì mới cô Lài mới các cô tư vướn cho Del vụ nài mới?

Del đang học Y, chiên ngành Đông Y. Tiềm trên mạng hông thấy các côngty tào bể tuyển bs đi theo tào, toàn đàotạo sơcấp cho mấy con thuyềnviên. Del khoái ra đi tiềm đường cứu nước jống ông Cụ quá hehe.@ Lít

-------------------------------

Thực sự lâu rồi anh cũng không giao liu với đội tàu bè mấy nên không có thông tin update để góp ý với cô.

Đợi mấy hôm nữa có thằng đệ là thuyền trưởng bên Vinalines nó về ngồi nhậu, tiện anh sẽ hỏi về chuyện cô rồi nói với cô sau. Hệ Hệ



Nhicolai (1619)

Chi bộ nghe bài nài fát cho nó man mác khó ngủ nài. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1620)

Mời xem Cha và con gái:





damnmage (1621)


Avatar của Zì tinh hoa đáng phải cỡ dư lày!


Kakashi (1622)




Black Sheep (1623)

@Câm Huyền: Cừu đang tâm trạng không tốt, lại say, xin khất vậy. Cáo lỗi.@Cô Tao: Vật vã lắm chứ, đâu phải nhanh. Nhưng vì Cừu yêu cỏn quá, nếu để tiếp tục thì hehe sẽ không biết đâu mà lần. Mà Cừu đã tự nhủ không thể tiến xa. Âu cũng là tốt cho cả hai.


Cu (1624)

@Sành
Cô lên Berlin đi, mang theo cọc tiền nha, đằng đéo nào cô chả trả tiền hố hố. Hẹn gặp nhau trong tháng 11, theo anh nên  cafe gặp mặt phát  ở tháp truyền hình đi cho mấu, sau đó tăng 2 tăng 3 thì tuỳ , thằng Cu gúc hộ anh phát coi tháp đó tên là gì nhẩy !  Anh hehe đéo biết . @ Nhat Ba nan

Địt mẹ , Nhất đúng là nhà quê ra tỉnh. Chắc lần đầu được lên Berlin nên mới đòi lên tháp truyền hình hố hố hố.. Chẳng khác đéo gì bần nông lên Hà nội là cứ đòi đi thăm lăng Bác....
Rồi lại còn nhờ anh Gúc xem tháp chuyền hình gọi là gì. Đến chết mới Nhất người ta chỉ Gúc cái gì mà đéo biết thôi chứ , những cái đấy thì cần đéo gì phải Gúc hả Nhất?


Đỉnh Cao Chói Lói (1625)

Mời nghe Niệm khúc cuối, qua giọng em Ngọc Lan:


Tôi đi ngủ đây, bọn cụt tai giang mai ạ, chúc các anh các chị một giấc ngủ đéo bao giờ tỉnh lại. Chúa yêu chúng ta. Amen!





nhất (1626)

Địt mẹ , Nhất đúng là nhà quê ra tỉnh. Chắc lần đầu được lên Berlin nên mới đòi lên tháp truyền hình hố hố hố.. Chẳng khác đéo gì bần nông lên Hà nội là cứ đòi đi thăm lăng Bác....
Rồi lại còn nhờ anh Gúc xem tháp chuyền hình gọi là gì. Đến chết mới Nhất người ta chỉ Gúc cái gì mà đéo biết thôi chứ , những cái đấy thì cần đéo gì phải Gúc hả Nhất?

Kệ mẹ anh địt mẹ, thế là cô cũng ok chứ gì?


Cu (1627)

@ Nhất
Để anh xem lại lịch công tác của anh hãng nhế !


Tao (1628)

@ Cừu: Chiện riêng tư cô quyết định rồi. Mong cô và em ẻm sống tốt!


nhất (1629)

Quả avatar của Trung Tướng chỉ thiếu mỗi tính Bựa, ngoài ra anh rất ưng. Nó đơn giản, trang trọng ở cái mầu vàng nhũ và hình chữ nhật- 2 tính chất hay thấy trên  những sản phẩm của Versage  -. Qua cái mầu anh đoánTrung tướng chắc có  mệnh Thổ.



đinh la nhanh (1630)

Quí anh Cừu Đen: Tôi vừa xem lại lá số của quí anh. Quí anh Bính Dần, phải ạ? Dám hỏi mươi nam trước, quí anh lạn lội từ chốn rừng sâu nước độc về đất Nụi ngàn nam vang vật, quí anh nhải vầu học trường nào? Nếu chuyên Tổng Hợp thì khéo tôi và quí anh cùng lớp cũng nên, hehe.

Về vấn đề tử vi, thì thực ra việc các anh chị dấu ngài tháng nam sinh là vô nghĩa, ít nhất là với tôi, hehe. Nên lúc ngồi nghe TT cáo bản, quát the thé ràng anh chị nào giấu ngài tháng nam sinh thì Người khỏi xem cho luôn, tôi cứ tuổm tiểm cười mãi. Về trò tử vi, quả thật TT amateur vãi Chạn.


Mit (1631)

@ Chuồn

Man vs woman và Đông vs Tâi trong mọi khái niệm liên quan đến tình dục tình ái ở dững lứa tuổi khác nhau là subject dất fascinating....hehehe   Nó cho Mít insight into many other things đã được nói tới trong dững bài khác, tỉ dư về giáo dục tình dục ở Lừa, living together before marriage, how extra-marital affairs are perceived .....etc....etc....

Túm lại là đàn ông bọn anh chỉ có thể lấy thêm vợ chứ bỏ vợ con là không bao giờ muốn.   

Khôn nhở? Đèo bồng nhở?  Hố hố hố

Thôi tới giờ Mít phẩi dẫn bọn Mít con đi xì-cút dồi...






Huyền Cầm (1632)

Chiện avatar của Zì thì sau khi nghe Zì giải thích Cầm cũng thấy Zì có lý.
Với mục đích làm logo giao dịch của Zì thì hình mới nầy thích hợp hơn., hình cũ chỉ hợp với quán Bựa thui vì tính bựa và hài hước.he he

@ Cừu Đen,

Hông sao mờ, có vội gì đâu Cô.
Cầm cũng mong Cô chóng khuây khỏa và bình an nhế.
Thành Cô.


nhất (1633)

@Hồng Vàng
Bọn đàn ông Khoai Tây có ánh mắt không hơn đàn ông Lừa, nó chỉ làm em thích hơn có lẽ do chúng nó biết cách sử dụng. Theo anh . ( không nói đến mấy thằng tài tử đẹp trai nha)
Ví dụ khi gặp nhau, nếu không thù ghét, chúng bao giờ cũng bắt tay 1 lượt, khi bắt tay, mắt nhìn thẳng vào mắt thằng kia. Đàng hoàng. Cô nào làm việc hay sống cùng Tây chắc không lạ.
Khi tán gái, chúng tự tin chiếu pha bọn em, ánh mắt tỏ ra sự đáng tin cậy và mạnh mẽ,  bọn em không chết mới lạ.
Cặp  mắt của anh 1 mý lại ti hí, nhưng do áp dụng cách sử dụng ánh mắt đúng , đúng chỗ , gái Tây cũng mê anh.



Huyền Cầm (1634)

@ Cừu,

Nếu Cô có Đạo thì đi Lễ là thanh thản dất Cô ạ.
God bless You.
 


macu macu (1635)

Quăng Ông Cụ khỏi avatar là thay đủi lớn chứ mẹ , nhẽ Dì móm đến tuổi mãn kinh í lộn mãn tinh .



đinh la nhanh (1636)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai. Sáng sớm mà đã lên quán gõ lộc cộc, ngượng phết. 
 Để tôi báo cáo kết quả của hai ngài đạp xe ròng rã cuối tuần (80 km). Có lẽ tôi vạn động hơi quá sức (ngài thường ít vạn động) nên bai giờ, khi ngủ dại, tôi thấy hai báp đùi đao như vện ngoại tình, đi đi lại lại cũng thấy đao, và rất mỏi (đít cũng đao ê ẩm, nhưng chỉ khi đạp xe, xuống xe là khỏi luôn). Anh chị nào đạp xe nhiều, có kinh nghiệm gì về chuyện nài tư vấn giúp tôi. 
- Cách giảm đao nhanh. 
- Cách khởi động trước khi đạp để tránh đao nhiều. 
Ngoài ra cho tôi hỏi là hai cái báp đùi của tôi còn đao lâu không? Mai tôi muốn đạp xe đi làm (đi về 20 km) liệu có nên không, hai là nghỉ ngơi cho hết đao đã? 
Mỗi anh chị một thanh củi vầu mạt.


NaPhaLuan (1637)

Cậu Nhênh tênh huê đi xê hông khói:1) cậu đang bị căng cơ, ko sao cả. Đèo mẹ chắc hông bâu giờ chơi thể thao nên bị căng cơ đã lo sốt vó như nhà zào đứt tai he he2) cậu sẽ chịu đau vài ba ngài là khỏi. Muốn nhanh thì mua lọ zầu bóp về thoa lên bắp đùi bóp nhè nhẹ như đi nắn đùi phò cỏ vại. Làm ngày hai ba làn, nhất là chước khi đi ngẩu3) trong thời gian chờ đỡ đao thì cậu ko được đạp nữa, ko nó sẽ lâu lành. Tạm dừng mmanf tênh huê đi bát đã4) đi xe đạp nếu thích thì khởi đọng nguội tại chỗ tí như trc khi chơi thể thao. Ko thì cũng ko cần thiết. Cách để tránh tét cơ khi đạp là khi mới đi cỡ 5-10 phút đào, đừng hùng hục đạp, đi thư thả cho cơ báp warm up.
Nói chung cậu đi thời gian là quen thoai, đéo có zì mà phải lo toáng thế he he


NaPhaLuan (1638)

Có đứa mô ở zưới zưởi khoe là biết bú quặc choá đoá? Hia hia nổ toàng toạc rứa chớ có khi lên zương nàm như khúc gỗ dang chân dang tai nhắm mắt chờ cu cũng nên.


Mit (1639)

Tôi nhớ không nhầm, thì cô cũng đã phản ứng lại Zì lổn chiện bôi nòng nọc lên đôi má hồng của mình cơ mà?@ TT


Đọc lại đi . Phân biệt đâu là sex và đâu là skincare nhá.  Viết lảm nhảm chả đầu đuôi mẹ....hố hố hố

Thôi đíu nói tiếp nữa, theo iu cầu...


NaPhaLuan (1640)

Bựa nớ có đứa mô khoe iPhone ko phẩy lối, zả vờ kêu là không cồng đc bàng iPhone đó? Tướng quân vì hc tế nhị dất, vện nàm ngủ sai tai nám cu tq, nên tq ko ra khỏi zuong duoc. Đang công trên iPhone đai con mạt bòi ạ


đinh la nhanh (1641)

Anh Luân Khồn: Giả nhời cũng phải xỏ nhao vài câu mới được nhờ? Vại là mấy hôm nữa tôi không nên đạp xe à? Đao lòng ghê.


Mit (1642)

Con nầu lèm bèm dưới chắc chắn có con vện dư nó vừa tả...hố hố hố 


NaPhaLuan (1643)

Bàn chiện bú liếm, ban trung tướng thử mần cái bôn ngai trong quán bựa nầy, tôi đò ràng rất nhiều em chưa bú hoặc được liếm bâu zờ. Phóng đãng như gái quán bựa còn rứa nói chi những chị em phụ nữ vn thuần hậu khác.
E hèm, nhưng cũng phẩy nói ràng bú liếm là màn kếch thếch rất. Em mô chưa mần và đc mần thì nên thử, một làn roài sẽ nghiện. TQ sin hứa đái


NaPhaLuan (1644)

Cạo Nhênh tênh huê, tôi có nhời khuyên là nếu cậu bố trí đc thời zan để đạp xe hông khói một cách nhàn nhã để hưởng cái thú đạp xe thì hẵng. Còn như chỗ làm xa quá,đi về20km, lại phải vội vã đạp tướt mẹ phở thì cạo nên đi bát. Đèo mự, bú suất cơm bụi đạp ngài 20km thì mướt mẹ nó dòi, sức đéo đao làm vẹc.


NaPhaLuan (1645)

Á à mợ hau-xờ-oài là cái mợ khoe biieest bú cu chòng à? Nếu vầy tôi ko lái làm lạ. Phóng đãng hiện đại lại hết mực quyền qyus như mợ, dẫu ba góc nhà bốn xó bếp đi nữa thì cũng không phải hạng vừa, nhỉ:-)


Black Sheep (1646)

Morning chi Bộ
@Huyền Cầm: Thưa Cô, Cừu tôi rất nung nấu ý định theo Chúa, rất tiếc Cừu tôi lại sinh ra trong một gia đình CAM gộc, và Cừu tôi vẫn còn một cửa back-up là làm CAM nên còn đắn đo. Trước Cừu đã từ chối 2 lần, nhưng đời mà, biết đâu mà lần. Nếu đã là cái số thì âu cũng khó tránh. Đó cũng là lý do tôi nung nấu Thoát Lừa. Thật sự cảm kích vì sự quan tâm của Cô. Cừu tôi hẹn khi hết bị xiền vật sẽ ngó ngay cho Ku nhà Cô. Mới nhìn qua nhưng thấy thằng Ku nhà Cô có vẻ phá gia chi tử phết, hehe.
@Nhanh: Tôi không học tổng hợp, hẹ hẹ. Tôi chơi với vài thằng chuyên Tổng hợp, nhìn bỏn mà gato, dưng hehe giờ cũng thường thôi. Tôi đoán cô dân khối C, thế thì chắc tôi không quen, vì ngày ngảy tôi dân khối A, học Lý.
Đạp xe nhiều quá cũng ảnh hưởng đến Chim đó cô. Đúng là lá số thì không giấu được tuổi, dưng để mò ra cũng cần nhiều kinh nghiệm, tôi thì mới nghiên cứu được hơn năm, nên cũng mới chỉ bập bẹ. Xem cho mình ngẫm thấy đúng, và xem cho bạn bạn bảo đúng, thế là chán mẹ, vì biết mà không giải được thì cảm thấy bất lực lắm Cô ạ.



Mit (1647)

Chết mẹ nó cười mới " phụ nữ vn thuần hậu"

Chị - dâu thảo, mẹ hiền, bạn tình của chồng, và người sống tử tế mới chung quanh ...hehehe  Chị chính là một mẫu "phụ nữ thuần hậu" ngoài đời hiểu chửa?  Chị rất khác mới dững hạng đạo đức lỗ mồm hai đạo đức dùm người khác.  Đừng bẩu vì Chị bị nhiễm tư tưởng khá phóng khoáng của khoai tâi về tình dục mà hông được tít ấy nhá.

Ui, lâu lắm mới xưng chị.  Thôi đi ăn cơm...hehehe


Nhicolai (1648)

Chị - dâu thảo, mẹ hiền, bạn tình của chồng, và người sống tử tế mới chung quanh ...hehehe  Chị chính là một mẫu "phụ nữ thuần hậu" ngoài đời hiểu chửa?  Chị rất khác mới dững hạng đạo đức lỗ mồm hai đạo đức dùm người khác.  Đừng bẩu vì Chị bị nhiễm tư tưởng khá phóng khoáng của khoai tâi về tình dục mà hông được tít ấy nhá.@ Mít Yêu---------------------Vụ này anh tin em đúng như vậy! Mới có mến em 1 tí trên mạng ảo mà em đã chạy rẽ đất rẽ cát rồi đánh trống lảng mấy quả crazy love của anh.Phụ nữ như vại, anh lại càng thích mới đau chứ. Anh hứa là anh tiếp tục công việc trường kỳ mai phục của thợ... xẻ. Anh sẽ tiếp tục cưa đục cây Mít cổ thụ nài tiếp đó nha. Cảnh giác cao độ, gục lúc nầu không biết. Hệ Hệ


Mr. Tran (1649)

Chào buổi sáng mát mẻ, quý chi bựa.

 

Thưa quý anh Nhanh tồn,

Thấy việc đạp xe của quý anh là chính đáng, tôi sẽ góp ý với quý anh.

Tôi đồ rằng quý anh hiếm khi chới thể thao? Rộng hơn là ít vận động? Việc vửa nhẩy lên xe đạp mà chạy luôn 20km/ngày nhẽ do tâm lý hưng phấn thái quá, ai cũng vậy, tôi nghĩ thế.

 

Việc giảm đau thì quý anh không cần lo lắng đâu, 1-2 ngày là hết. Có thể xoa dầu nóng như quý anh Luân khồn khuyên, có thể dán Salonpas như tôi hay làm hoặc có thể để kệ nó tự khỏi.

 

Việc cần làm la quý anh hàng ngày đạp xe nhẹ nhàng, quãng đường ngắn. 5km, 7km, 10km...tăng dần. Nếu đạp quá nhiều ngoài đau chân chòn có thể nổi hạch ở bẹn.

 

Trước khi đạp xe, đặc biệt là đường dài thì nên khởi động giống như trước khi chơi thể thao. NHiều người tôi thấy rất coi nhẹ việc này. Như thế rất nguy hiểm.

 

Khởi động các khớp: khớp cổ chân, khớp cổ tay - khớp gối - khớp háng - khởi động căng cơ bắp chân. Tiếp tục khởi động phần lưng, rồi khuỷu tay, bả vai. Cổ cũng cần xoay nhẹ nhẹ theo cả 2 chiều, cúi-ngửa.

 

Túm lại, quý anh cần nhớ 2 điều: khởi động kỹ và vận động tăng dần. Nhớ uống nước nhiều. Uống nước khoáng mặn hoặc để tiết kiệm thì tụ pha nước muối loãng.

 

Chúc quý anh vui vẻ, khỏe mạnh, bớt tự kỷ.

 

 

Chân chọng.



vàng son (1650)

Chào chi bộ. Chúc 1 tuần mới vui vẻ.

@ Bạn Nhanh:

Bị đau cơ do vận động nhiều dùng miếng dán Salonpas hoặc Salonpas dạng tuýp loại 30g í, cũng rất tốt, thấy giai nhà mình mỗi lần đi đá bóng về chả may bị đốn hay xài loại này.



DG (1651)

Quý cô Mít.

Tôi tin những điều cô nói là đúng, tại sao lại như thế?

Dòm cách cô tham luận trong suốt mấy năm qua trên quán, và đặc biệt nhất, tôi rất có cảm tình với quả avatar của cô, mà rất tiếc bây giờ cô đã thôi không dùng nó nữa.

Nếu avatar đó, mà đúng là của cô - tức một người liền bà trong bộ áo dài thuần Việt, tôi mến rất. (tiết lộ thêm là tôi rất khoái dòm phụ nữ mặc áo bà ba xẻ nách và vấn khăn rằn, tôi thật!)

Tôi không giống như những thằng đực ưỡn ẹo và cầu toàn trên quán, đến tranh luận trên mạng ảo cũng sợ đốp chát hay kịch tính, tôi là người tách bạch rất rõ, ảo - đời.

Vì vậy, trong phạm vi chủ đề vửa tranh luận, hehe kể cả cô có đổ cứt vầu a lô tôi, hay ngược lại - đương nhiên, thì tôi vẫn tin vào những điều cô đã nói ở cồng dưới dưởi.

Trân trọng, tôi cút đong xèng, đặng kham khổ ôm đồm cả vện trung tâm và chi nhánh, như một sự đa mang rất liền ông trong tôi, hehe.


vàng son (1652)

Ui bài Mưa rơi biển vắng hay nhờ, lâu rồi mới nghe, đi hát Karaokề Son rất thích hát bài này….xôn xao quá đy hyhyhy.

Bài Niệm khúc cuối of Lói bốt nếu cô Tuấn Ngọc or 1 giọng nam trầm nào đó hát sẽ hay hơn, Son nghĩ vậy.

Ms Ngọc Lan nữa nha:


 



Huyền Cầm (1653)

Chầu Zì và Chi bộ iu,

Chúc một tuần mới tốt lành nhế.



Huyền Cầm (1654)

Đi họp về mệt quạ.
Vầu Bam tí nầu. hí hí

Đôi nhời với bạn Naphaluan

 

1-     Về cái nick của bạn :

Từ lâu Cầm cũng đã đọc còm của bạn trên quán, Cầm thấy  bạn lấy cái nick là  tên riêng của một bất hủ  hơi kỳ kỳ, nhưng nghĩ nick nhìu khi cũng chẳng nói lên điều gì lắm và thấy còm của bạn khá là chất lượng  nên tôn trọng sự lựa chọn của bạn.

Dưng có lẽ sau cái com hum nai về “gái quán bựa” thì bạn nên đủi nick. Hi hi




Huyền Cầm (1655)

2-       Cầm nghĩ có thể bạn chưa hỉu đúng ý nghĩa của mấy từ “ thuần hậu” và “phóng đãng” nên đã quá lạm dụng mấy từ đó đó.

 

Để Cầm copy ra đây cho bạn nhớ lại nhế :

 

Thuần hậu : Chất phác, hiền hậu.

Phóng đãng : có lối sống tự do , buông thả, ko chút tự kiềm chế mình trong cácmặt sinh hoạt.

 

Và một cụm từ mà bạn mới phát minh “ gái quán bựa”- Cầm đồ rằng chắc bạn  chưa một lần đươc tiếp xúc ngoài đời với một “gái quán bựa” ?!

 

Nhìu khi trên quán đùa nhau là “ tinh hoa hai bần nông hai bần tinh, nông hoa bựa quán” và “vàng son bựa quán” , dưng theo Cầm thì đó là bởi rất quí mến, tôn trọng nhau chứ ko hề có ý miệt thị, coi thường nhau.

Còn hum nai bạn dùng từ “ gái quán bựa” với một sự miệt thị rất  kém hiểu biết.

Điều đó là Cầm rất thất vọng.

Cầm ko quen tranh luận dững chiện vô bổ và cũng hai nhường nhịn ngoài đời dưng mờ chiện nài Cầm có cảm giác nếu ko nói với bạn đôi lời thì có thể bạn hông hỉu và nhìu ngừi khác cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi quan niệm sai lệch, ấu trĩ của bạn.



vàng son (1656)

Đây, các quý ông của quán bựa sẽ hành động như nào nếu chả may rơi vào tình cảnh này: thùy linh đây.

Trích lời of mít tơ chồng đang bị ném đá:

Khi phóng viên hỏi Dương Vũ sao không tìm cách ngăn chặn hành vi đồi bại của gã dân phòng, anh ta vừa khóc vừa nói: “Tôi cao có 1m6, nó cao 1m8 lại có đồng bọn sao địch lại được? Nếu báo cảnh sát ngay thì nó trả thù chết! Lúc ấy tôi cũng muốn cầm dao xông ra cho nó một nhát, nhưng nghĩ lại trong nhà còn có mẹ già với 4 con nhỏ, mình giết người đi tù thì ai nuôi họ? Tôi không thể làm nhà tan cửa nát được!”.



Huyền Cầm (1657)

3-   Cầm mún nói những suy nghĩ của Cầm về  các bạn trong quán chút nè ( mà chắc là các bạn gái khác sinh hoạt trong quán cũng nghĩ như vại ) .

      Đã theo dõi quán từ lâu, thân với TT và quen biết với một số “ nam phụ lão ấu” trên quán và ngoài đời, Cầm rất quí mến và tôn trọng các bạn cho dù trên quán các bạn tranh luận nẩy lửa và chửi bậy vô địch lun ! he he.

Chưa bao giờ Cầm nghĩ ai đó lên quán Nổ để khoe khoang , để ra oai ( ngoài đời nếu nổ mới đáng quan tâm bạn ui ), có thể ai đó nổ cho vui và nổ từ gúc, nhưng rùi khi bị “nhắc nhở” thì họ đã rút kinh nghịm hoặc rút lui . hơn nữa cho dù họ có nổ mà nếu như ko làm hai ai ( chỉ hại chính họ) thì cũng chẳng vướn đề gì .

Cầm quí quán nầy bởi tính trung thực, thẳng thắn và tự do ngôn luận của nó. Thích cái hóm hỉnh mà rất uyên bác của TT và các bạn.

Từ quán Cầm học hỏi được nhìu điều và nhìu khi cũng mún chia sẻ với các bạn những hiểu biết của mình. ( chứ không hề có ý khoe khoang, bởi với Cầm mọi cái thực sự đã đủ đầy mà Cầm cũng ko có tham vọng gì quá lớn. hi hi)




Huyền Cầm (1658)

4-   Giờ nói đến “ gái quán bựa” ( aka “Vàng son Bựa quán”):

Theo bạn họ là ai ? là những người “phóng đãng” ư ?

Cầm thì từ khi chưa vô quán sinh hoạt, Cầm đã rất ngưỡng mộ họ.

Cầm nghĩ nhìn chung họ đều là những người thông minh,tự tin, tháo vát ,có học hành tử tế , có giáo dục, có hiểu biết và dũng cảm.

Có thể trong khi tranh luận sẽ có những khi rất gay gắt hoặc bạn cảm thấy họ hơi “ghê gớm” và bạn thấy một số vàng son cũng nói bậy…nhưng tất cả cái đó chỉ chứng tỏ họ rất thẳng thắn và  rất dũng cảm. Không lẽ vì họ lên quán đùa vui như vại mà bạn nghĩ ngoài đời họ là những ngừi “ phóng đãng” ? Nếu vậy thì Cầm và các bạn nữ sẽ phẩy hỉu các bạn Nam khác là ai đơi? Dũng con quái vật ?!

Còn những hạn chế khác thì Gái hai Giai ở đâu mà chẳng có cứ gì quán bựa. Những “ phụ nữ VN thuần hậu “ mà bạn tưởng ấy, có khi lại là những người hoặc là quá nhút nhát, hoặc là rất giả tạo và khéo che đậy mà thui. Cầm thật.



Huyền Cầm (1659)

5-    Chiện phòng the , theo Cầm thì trong xã hội Lừa với những quan niệm cổ hủ , kém hiểu biết mà lại bảo thủ nên rất khó để đưa ra bàn luận nơi public. Dù đó là vướn đề quả thực rất hai ho và rất thiết thực.

Mít và Cầm cũng tầm trung trung ở quán rùi ( tuổi quán mình thường là 5x,6x,7x,8x,9x), có gia đình đã lâu, sống ở Tai Ta đã nhìu và nhìu trải nghịm nên cũng mún chia sẻ một chút với một tình cảm rất chân thành chứ khoe khoang để làm gì . Vại mà bạn kết luận là  “phóng đãng như gái quán bựa” và theo bạn  “ gái quán bựa” thì ko “thuần hậu” ư ?….thật buồn cho bạn.

6 -     Thui, đầu tuần đi họp về cũng nhìu kế hoạch kiếm xèng bù đầu rùi, Cầm buồn bạn quá nên vô bam tí.hí hí

 

Lẽ ra Cầm PM cho bạn nhưng thui, viết lên đây cho cả nhà biết Cầm và các Vàng Son suy nghĩ thế nầu. he he



Nhicolai (1660)

Theo bạn họ là ai ? là những người “phóng đãng” ư ?

Cầm thì từ khi chưa vô quán sinh hoạt, Cầm đã rất ngưỡng mộ họ.

-------------------

Em trầm trọng vấn đề quá, anh nghĩ cổ nói theo jọng bựa "phóng đãng" kiểu như anh tự nhận mình như vậy thôi mà.

Cổ chửi ai đó khoe Iphone rồi cổ cũng khoe Iphone nhẽ đó là 1 cách hài hước. Duy câu "PNVN thuần hậu" cổ nói thì anh chưa hiểu lắm zưng có vẻ chạm nọc nhiều vàng xon nhể. Hệ Hệ


P/s: Mà em cũng khoe về quan hệ rồi sinh hoạt với các Bựa kinh nhở. GATO quá đi. Hệ Hệ




Nhicolai (1661)

Nhìu khi trên quán đùa nhau là “ tinh hoa hai bần nông hai bần tinh, nông hoa bựa quán” và “vàng son bựa quán” , dưng theo Cầm thì đó là bởi rất quí mến, tôn trọng nhau chứ ko hề có ý miệt thị, coi thường nhau.------------------------------------Câu suy luận nài của em hơi chủ quan nha. Cái nài fải để người nào chửi người khác vậy nói ra cảm nghĩ của họ mới chuẩn. Đời mà, có người nghĩ này có người nghĩ nọ sao mà qui về 1 mối theo kiểu em nói được. Hệ Hệ


Nhicolai (1662)

Dưng có lẽ sau cái com hum nai về “gái quán bựa” thì bạn nên đủi nick. Hi hi-------------------------------Em nói em thân với Zì Mọi vậy mà chưa thẩm thấu hết sự tự do, " phóng đãng" của Zì Mọi, có những nick là " Bố của Al Hoang TT, An Hoàng Bố...."  mà Zì Mọi vẫn coi bình thường như không thì tên của họ là do ý thích của họ mình lấy tư cách jì mà yêu cầu họ thay đổi? Hệ HệLook: " Để thay đổi người khác là điều khó có thể, trước tiên phải thay đổi chính bản thân mình cho phù hợp với hoàn cảnh". Hệ HệĐiều em nói làm anh nhớ cô Tơn nói anh bỏ câu "Hệ Hệ" trong khi anh thấy vẫn có nhiều người vui đùa câu nài Như Đòm, Cu, Bố...rồi ai nữa?! Đó là yêu cầu vô lý, đầy tính áp đặt. Hệ Hệ


Hà Mã (1663)

Anh là người ngoại đạo, xin có mấy lời hỏi các em loser tội nghiệp theo đạo thờ Chúa của các bạn Tây lông:

1. Tại sao phải thường xuyên cầu nguyện, ơn Chúa, cầu xin Chúa? Phải chăng Chúa cũng thích nịnh như Bê? Phải chăng Chúa cũng chơi kiểu xin - cho, đứa nầu xin khéo thì được, đứa nầu đéo biết xin thì nhịn?

2. Nếu như Chúa toàn năng, mọi sự vật hiện tượng hiện hữu trên đời đều do ý Chúa, khi gặp điều tốt lành ta nói ơn Chúa, thế khi gặp điều khốn nạn có nguyền rủa Chúa không? Bởi anh thấy có nhiều chuyện mà nếu đó là ý của cá thể nào đó thì địt mẹ, quá súc vật.

Ấy là anh hỏi rất thật. Anh nói trước là em chủ quán nếu không muốn giải thích thì thôi chứ đừng lấp liếm bịt mồm anh nha. Bần nông lắm.



Nhicolai (1664)

@ Hà Mã.Chửi mạnh chứ cô, thất tình là chửi hết sợ đéo. Sơn Trịnh Công nài, chửi đấy. Hệ Hệ


Huyền Cầm (1665)

P/s: Mà em cũng khoe về quan hệ rồi sinh hoạt với các Bựa kinh nhở. GATO quá đi. Hệ Hệ
Câu suy luận nài của em hơi chủ quan nha. Cái nài fải để người nào chửi người khác vậy nói ra cảm nghĩ của họ mới chuẩn. Đời mà, có người nghĩ này có người nghĩ nọ sao mà qui về 1 mối theo kiểu em nói được. Hệ Hệ
Câu suy luận nài của em hơi chủ quan nha. Cái nài fải để người nào chửi người khác vậy nói ra cảm nghĩ của họ mới chuẩn. Đời mà, có người nghĩ này có người nghĩ nọ sao mà qui về 1 mối theo kiểu em nói được. Hệ Hệ
Đó là yêu cầu vô lý, đầy tính áp đặt. Hệ Hệ

@ anh Lài ,

Em luôn viết là THEO EM nhé và luôn dùng từ NÊN, còn ko hề có ý áp đặt cho ai Anh ạ.
Ngay cái từ Hệ Hệ anh hai dùng em cũng thấy ko thích mà vì tôn trọng em chưa bao giờ góp ý Anh nên bỏ, chiện còm với Naphaluan là nên bỏ cũng là nửa đùa nửa thật thui.( em vưỡn gọi bạn ấy là Naphaluan mà.hi hi)
Anh lại nói từ Khoe...có gì đáng khoe ở đây nhở?hi hi
Thui, em còn thất vọng với Anh hơn bởi những góp ý của Anh, bởi Anh cũng là một trong những ngừi bạn của em ngoài đời.
Em ko còn gì để nói với Anh về chiện nài, mình dừng tranh luận nhế. hí hí






đinh la nhanh (1666)

Tôi xin được đề nghị đưa anh Hà Mã (người đã cho tôi thấu hiểu về đời sống thực vật thê thảm của bản thân) thêm vào Cặp Đôi Hoàn Hảo Old Sung - Lả Thổ Tồn đạng giở thành Bộ Ba Hoàn Hảo. Độ Ngu Hoàn Hảo của anh không hề thua kém hai anh Old Sung - Lả Thổ Tồn, thậm chí có phần trội hơn. Anh quả là một kiệt tác của Thiên Chúa. Gần giống như con Giòi vậy, rất Hoàn Hảo. Tôi rất hâm mộ anh.

Mời các anh các chị cụt tai trong quán chiêm ngưỡng anh Hà Mã.





DG (1667)

Anh Luân mặt \./ ngựa.

 

Chệt cụ nhà anh chưa anh? Nằm mới vện – vửa được bấm Iphone 4 vửa được vện nắm ku (tôi thực sự gato mới anh!), gùi sướng quá hóa ...thông thái – chệt cụ anh chưa?

 

Giờ nầy là giờ nầu mà anh đang được vện nắm ku?

 

Nhẽ anh thoát lừa được dzồi à? Ôi tôi lại gato, hehe.



đinh la nhanh (1668)

Quí anh Chạn Xinh: Cầm thanh củi quật bôm bốp vầu mạt quí anh.

Quí cô Vàng Son: Hôn chân quí cô.

Quí anh Cừu Đen: Anh nói anh lạn lội từ chốn rừng thiêng nước độc về đất Nụi ngàn nam vật vã đạng học ngành Vật Lý. Dám hỏi anh có quen biết nhân vật nài không?


Mr. Tran (1669)

Thưa quý anh Mã Em Chông,

 

Quý anh Chiếm cà lờ đã có 1 bài bốt tại tư trang của quý anh ảnh. Đại khái "bóng tối là do không có ánh sáng" hay gì đó tương tự thế.

 

Tôi định tìm bốt Thùy Linh lên đây dưng quý anh ảnh nhiều nhà, lắm phủ quá. Tìm không thấy. Quý anh vui lòng đợi quý anh ảnh vậy. Ti nhiên xin liu ý quý anh rằng cần phải thực sự kiên nhẫn khi quý anh Chiếm cà lờ phát bẩu.

 

 

Chân chọng.



Xim (1670)

Phải chăng Chúa cũng chơi kiểu xin - cho, đứa nầu xin khéo thì được, đứa nầu đéo biết xin thì nhịn? @ Mã mọi
Để hiểu được đạo Chúa, trước hết cô phải bỏ ngay lối nghĩ Chúa như một người phàm. Vì vậy Chúa không ban phát cho ai cái gì cụ thể như cô nghĩ, mà ban cho chúng ta Đức Tin để giành được thứ mà ta cầu nguyện. Nếu Đức Tin của cô đủ mạnh, cô sẽ có tất cả.
Tất cả là do sức lực của chính cô thôi, con lợn mọi ạ.
Vì thế, nếu cô ước mà không thành hoặc cô gặp nhiều khốn nạn, là do cô đéo đủ Đức Tin, nếu có. Hãy nguyền rủa chính cô trước, và sau đó hãy tạ ơn Chúa vì Người đã thử thách cô.



Nhicolai (1671)

ó gì đáng khoe ở đây nhở?hi hi
Thui, em còn thất vọng với Anh hơn bởi những góp ý của Anh, bởi Anh cũng là một trong những ngừi bạn của em ngoài đời.-----------------Chỗ này là chốn duy lý, anh lên đây chả cần gây gổ tình cảm quen biết ai, nhằm tranh luận 1 cách vô tư để vỡ vạc thêm nhiều điều. Ngoài đời như nào là chuyện ngoài đời. Đôi khi lôi sự quen biết nhau ngoài đời vào trong quán ảo này cũng là 1 việc khiếm nhã thiếu tế nhị.Tại sao như vây? Anh nghĩ em hiểu. Anh đồng ý với em nên stop chủ đề này lại.Hệ Hệ


alehap (1672)

Còn hum nai bạn dùng từ “ gái quán bựa” với một sự miệt thị rất  kém hiểu biết.

---------------------------------

Chị Huyền Cầm ơi, tức làm chi, hắn đang bị tự kỷ đó, đích thị là hắn cũng đang miệt thị chính bản thân mình mà chị, he he



Xim (1673)

Chi bộ tham luận cái đéo gì về đạo mạo mới phóng đãng đới?
Đéo riêng gì trong buồng ngủ, Lừa đéo nầu cũng (tỏ ra) đạo mạo khi đang có người khác nhìn vầu, mặc định, mọi lúc, mọi nơi. Đéo thế thì đéo phải Lừa.
Anh được dại, nhân cách của cô là cách cô hành xử khi đéo có ai xung quanh nhìn vầu (Character is who you are when nobody's looking). 
Vì thế, lúc nông nhàn, anh hay xem cách hành xử của tinh hoa trong dững tình huống dư nài, thích dất:


Hà Mã (1674)

Vì thế, nếu cô ước mà không thành hoặc cô gặp nhiều khốn nạn, là do cô đéo đủ Đức Tin, nếu có. @ Em Xim.

Anh hỏi Xim ví dụ nhưng bọn trẻ con bị chết đói ở Châu Phi hay bị sóng thần cuốn trôi ở In Đô, hoặc như Diệm Ngô Đình - một loài Lừa lai Cừu ngoan đạo bị bắn chết cả nhà là do ý của một con súc vật hay một bậc đáng kính của bọn em? (Nếu như đó là ý của một cá thể).

Bọn trẻ con thì nói không đủ đức tin có phần đúng, bởi chúng nó đã biết đéo gì đâu mà tin.

Hay là đéo cần biết cũng cứ tin như lời dụ của mấy thằng buôn bán? Hehe.




Enterprise (1675)

Cô Xim phán mấy lời rất hợp ý, hehe, anh thích.

Có cô nầu hỏi đức-tin để làm-gì hông ta? Anh nghĩ đại-khái thế này: Có đức-tin cũng giống-như có kết-quả chứng-minh một phương-trình là có nghiệm vậy. Việc còn lại là tìm nghiệm. Nếu không xác-định được phương-trình có nghiệm chỉ tốn công tìm.

Vướn-đề là kết-quả đó có đúng hay không? Để xác-định điều này thì phải tự tìm-hiểu chứ không ai giả-nhời giúp được. Vì chỉ có câu giả-nhời của chính mình mới thỏa-mãn mình thôi, hehe.




Xim (1676)

Nếu như đó là ý của một cá thể @ Mã mọi
Repeat:Để hiểu được đạo Chúa, trước hết cô phải bỏ ngay lối nghĩ Chúa như một người phàm.


macu macu (1677)

Địt mẹ các cô rảnh quá đi cãi nhau với bọn xì pam . Quan nịm về một người vợ “thuần hậu” ngoan hiền đảm đang của liền ông Lừa hiện đại là giề ? Một cô người hầu trong nhà , và một em phò trên giường . Chấm hết địt mẹ .



NaPhaLuan (1678)

Thưa quý anh quý chị, tôi, Nã Phá Luân, xin có vài nhời để zải đáp thắc mắc của các quý anh chị.

1) Phóng Đãng-Thuần Hậu: ý tôi là như nghĩa gốc của nó vầy. Đối với tôi, gái quán bựa, một vài chứ không phải tất cả, là phóng đãng. Ti nhiên trong số “một vài” đó thì không có chị Huyền Cầm, tôi vẫn trân trọng chị rất, nhưng lại có cô Hấp, đại loại vầy. Việc theo tôi một cô, ví dụ cô Hấp, là phóng đãng không có nghĩa là cả quán bựa đều nghĩ vầy. Đó chỉ là ý kiến cá nhân và xin được bảo lưu.

 

2) Chuyện iPhone: anh Lài Dồn đã thẩm trúng ý tôi, dù chệch tẹo. Tôi chỉ muốn thông tin cho anh nào hôm nọ hỏi chuyện cồng trên iPhone sao không đươc? Tôi rằng là hoàn toàn có thể được. Đương nhiên thông tin tôi đưa ra, theo lỗi văn bựa của tôi, anh nào không ngửi được thì xin bưng mũi.



NaPhaLuan (1679)

3) anh DoG(aka cậu Vàng): xin chân thành lĩnh hội sự gato của anh. Dưng ikếp tôi vẫn phải ngược xuôi tất bật dòng đời xứ lừa bất hủ anh ạ, như anh vẫn, vậy!

 

Còn vện tôi và tôi thường có thói quen tỉn nhao tơi bời, một cách rất phóng đãng và ngủ dậy muộn vào hôm sao, đặng ủng hộ cô Thăng giảm tải zao thông Nụi. Âu cũng là một hành động tinh hoa, có phỏng anh?  Còn viẹc tôi bị cầm Ku, bất tiện dất dưng cũng tự hào dất, vện tôi vẫn còn mê Ku tôi, đáng gato lắm phỏng anh?



NaPhaLuan (1680)

À tôi quên, để tránh bị cậu vàng đưa vào nhóm “ưỡn ẹo, không dám bốp chát” thì tôi cũng xin thẳng mà rằng, loại như cô Mít Đút 4 góc nhà ba xó bếp, biết buồi zì? Vặn nhỏ volume vào dùm tôi được không? ấy chỉ là ý tôi và tôi nghĩ cô sẽ không nghe, nhưng tôi vẫn xin bảo lưu vầy.

 

À mà Riêng chị Mút Đít thì tôi lại không cho là phóng đãng, vì sao vầy chị Mít anh DoG? Vì là mà rằng, tầm chị ấy chưa đủ để dùng từ phóng đãng. Các anh chị tưởng được xem là phường phóng đãng mà zễ à? Không đâu ạ, dù có nhiều người vẫn nổ toàng toạc để nâng mình lên phóng đãng, dưng theo tôi, họ vẫn chưa đạt tầm... Phóng Đãng.

 

Các anh các chị rõ ý tôi chứ ạ? Nếu có thắc mắc zì, tôi sẵn sàng zả nhời.



DG (1681)

Các anh các chị ơi, tôi đây, tôi làm vài cồng rồi tôi cút, cuộc đời tôi khổ khác đéo gì ông trâu ông chó đâu.

Anh Luân mặt lồn ngựa.

Vợ chồng anh thật hoang dã và yêu nước, tôi phục. Địt mẹ quần nhau cả đêm gùi sáng ra ngủ cố để tránh tắc đường ở Nụi, đặng ủng hộ anh Thăng, tôi phục, tôi phục.

Mồm anh đúng là thơm thật, hehe.


otocu (1682)

Hà Mã và những tên thắc mắc hay có ý định thắc mắc, đọc lại bài này, và bài này nữa.Lần sau đọc kĩ rồi hãy hỏi.


An Hoang Trung Tuong (1683)

Zì kính-yêu đơi nài.

Nầu các cô.

Bước qua đống cứt to bằng trái-núi mà không nhăn-mặt cũng là một fongcách tinhhoa.

Ta không nhănnhó không bởi cứt cửn không thối, mà sự
nhănnhó có-thể làm ta bớt sinhđộng & tươitắn.

Các cô hãi bước qua any cứt, với canđảm & độlượng tốiđa. Đó là thôngđiệp hehe.

Khiêukhích & miệtthị của bọn Bần Nông, chính là thứ cứt không đáng để các cô fải cáu.

Các Vàng Son việc jì fải bực vì câu nói tầmfào của con Luân? Nếu các em vốt, Zì khóa mẹ mõm con nài 3 ngài. Zưng liệu việc đó có cần?

Còn hạng súcvật siêuviệt như con Hà Mã thì hehe, Zì chờ thêm một câu bam của cỏn nữa sẽ mời cỏn xuống chuồng-xí mà thamluận. Cứt luôn là thứ thíchhợp & cầnthiết nhất mới lỗ-mồm của bọn vôđạo.


An Hoang Trung Tuong (1684)

Các cô ngoan-đạo.

Khi các cô gặp maimán, các cô thường Tạ Ơn Chúa. Vậy khi các cô gặp gủigo, các cô có nguyền-gủa Chúa hai không?

Zì nghĩ việc đó Chúa không cấm. Các cô cứ-việc nguyền-gủa Ngài, nếu muốn. Chúa sẽ thathứ các cô.

Chúa không fải là human như các cô, để có-thể cămtức khi bị chưởibới, hoặc sungsướng khi được tunghô.

Chúa ở bên & ở trong các cô. Amen.

Chúa fùhộ bọn vôđạo, vì bỏn không biết vôđạo chính là tộilỗi. Amen.


An Hoang Trung Tuong (1685)

Zì ghét bọn vôthần Lừa không bởi chúng vôthần, mà chúng là Lừa Vôthần.

Người vôthần bìnhđẳng mới chúng-ta, chứ bọn Lừa Vôthần không.

Mời các cô coi bộ-fin Signs nài http://www.imdb.com/title/tt0286106/, có tàitử Mel Gibson thủ-vai chiếng, Mr Hess, một jáosĩ Thiên Chúa.

Jađình Hess sống côđộc xacách trong một trangtrại. Gồm Hess, vợ tển Colleen, em-jai tển Merrill, con-jai 8-9 tuổi Morgan, và con-gái 5-6 tuổi Bo.

Là một jáosĩ, Hess ngoan-đạo và tửtế, tấtnhiên.

Zưng gùi hàng-loạt bấthạnh zo các quáivật Alien tựzưng jáng xuống jađình Hess, bắt-đầu từ xuấthiện của các vòng-tròn bíhiểm ngoài các cánh-đồng.

Colleen tựzưng bị xe đâm zí vầu gốc cây, chết khi ẻm hoàntoàn tỉnhtáo, không đaođớn, và không-thể mang đi cấpkíu được.

Khi quáivật Alien tấncông thẳng ngôi-nhà của Hess, chén ông chó cún Isabella, thì 4 người còn-lại trong jađình Hess đã fải cốthủ trong nhà để chốngchỏi.

Zường-như tuyệtvọng hoàntoàn, Hess đã làm một bữa-cơm cuốicùng gồm toàn zững món ngon mà họ yêucầu..

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (1686)

(Tiếp theo, kể về fin Signs)

..Caotrào của bộ-fin là lúc Hess chuẩnbị xong bữa-tối cuốicùng đó, cả nhà cùng ngồi vào bàn, thì thay-vì hànhđộng đọc câu Tạ Ơn Chúa như thường-ngài, Hess đềnghị mọi người ăn luôn, và tển sẽ không bao-jờ cùng everyone nói câu
Tạ Ơn Chúa nữa.

Lýzo để Hess muốn điều đó là, taiương của jađình tển đã quá-sức chiệuđựng, mà Chúa không-hề có-mặt.

Sau đây là đoạn đốithoại của cậu Morgan và papa nó, jáosĩ Hess:

Morgan: Maybe we should say a prayer.
Graham Hess: No.
Morgan: Why not?
Graham Hess: We're not saying a prayer.
Morgan: Bo has a bad feeling.
Bo: I had a dream.
Graham Hess: We aren't saying a prayer. Eat!
Morgan: I hate you.
Graham Hess: That's fine.
Morgan: You let Mom die.
Merrill: Morgan...
Graham Hess: I am not wasting one more minute of my life on prayer. Not one more minute. Understood?
[Bo starts crying]
Graham Hess: Now we are going to enjoy this meal. No one can stop us from enjoying this meal, so enjoy it! Stop crying!
Merrill: Graham...
Morgan: Don't yell at her!



An Hoang Trung Tuong (1687)

(Tiếp theo, kể về fin Signs)

Kịchbản không nói cụtỷ, zưng hẳn các nhà làm fin Signs đã muốn nói, gằng cậu-bé Morgan đã không kếttội Chúa, zù papa nó, một jáosĩ, đã.

Morgan nói với Hess: "You let Mom die". (Ý nói về cái chết của Colleen).

Chúa của người ngoan-đạo là vậy. Ngài ở bên các cô thánhlinh đến nỗi các cô không-thể nhận-ga. Và zù các cô không nhiền thấy, thì Ngài vưỡn ở bên các cô.

Các cô sống mà làm jì, khi không có nổi một niềm-tin đơnsơ như thế?

Hả lũ súcvật?


minhhuong (1688)

Phóng khoáng - Thuần hậu theo ý của ông anh Luân:   Phụ nữ thuần hậu Lừa: các cô fái nữ nào chỉ làm theo khuôn khổ được mặc định trong phạm vi xã hội (chỉ trong fạm vi xh Lừa) thì được gọi là Nữ Lừa thuần hậu.   Phụ nữ phóng khoáng: các cô fái nữ mà hành động nằm ngoài (hoặc nằm cả trong lẫn ngoài) khuôn khổ được mặc định bla bla như trên.       Chibộ lưu ý, ông anh Luân mới chỉ nêu ra cô này phóng khoáng or not, chứ đéo nói là "phóng khoáng" là xấu, thuần hậu mới tốt .   May cho ông anh đéo nói là thuần hậu thì hơn phóng khoáng đấy. Bởi nếu nói thế thì hú hú hú, chứng minh đi bố. Địtmẹ, chứng minh khó vãi đạn nhá  


Mit (1689)

loại như cô Mít Đút 4 góc nhà ba xó bếp, biết buồi zì?@ Lưn

Biết đủ để không phẩi mò về Lừa đi kiếm miếng ăn bên bển...hehehe

Con Lừa cứ tự sướng mới trình độ Phóng Đãng hạng dắm của nó vì Chị đây tranh làm đéo!  

Chị là một "phụ nữ thuần hậu" dưng sexually uninhibited.  Chồng Chị iu Chị dất cũng chỉ vì thế...hố hố hố  Và đối với Chị, thế là đủ. 

Cơ mà con Lừa làm sao hiểu nổi điều đó vì nó cho rằng "phụ nữ thuần hậu" làm sao có thể đi chung mới " sexually uninhibited" được nhở?  Khó nhở? hố hố hố


An Hoang Trung Tuong (1690)

(Bàn tiếp về fin Signs)

Khi Graham Hess quát "Bố sẽ không tốn thêm một fút nào nữa trong đời để cầunguyện. Không một fút nào nữa. Hiểu không?", thì cô-bé Bo bật-khóc.

Morgan cãi lại papa "Bố đừng có mắng em ý".

Hess bấtlực tự mình xúc các loại thức-ăn nhét vầu mồm, gùi mếumáo ôm cả nhà vào lòng.

Chúa ở đó chứ đâu.


An Hoang Trung Tuong (1691)

(Bàn tiếp về fin Signs)

Nhânvật Morgan Hess trong fin Signs nài zo cậu Rory Culkin, là 1 trong 7 anh-em nhà Macaulay Culkin, thủvai. Vai vải mang đến Rory 2 jải-thưởng nhớn.

Zì thích cô-bé Bo. Nói-chung Zì yêu mọi bé-con Tai, nhất là bé gái hehe.

Mời các cô tiềm coi fin.


Đỉnh Cao Chói Lói (1692)

Mời Trung Tướng và mọi người thưởngthức trường đoạn Bữa tối của phin Signs, bắtđầu bằng cảnh cha Hess yêucầu mọi người nói tên món họ muốn ăn, như một Bữa tối cuối cùng (The Last Dinner):





minhhuong (1693)

Bàn chiện bú liếm, ban trung tướng thử mần cái bôn ngai trong quán bựa nầy, tôi đò ràng rất nhiều em chưa bú hoặc được liếm bâu zờ. Phóng đãng như gái quán bựa còn rứa nói chi những chị em phụ nữ vn thuần hậu khác. E hèm, nhưng cũng phẩy nói ràng bú liếm là màn kếch thếch rất. Em mô chưa mần và đc mần thì nên thử, một làn roài sẽ nghiện. TQ sin hứa đái  

-------

Còn vện tôi và tôi thường có thói quen tỉn nhao tơi bời, một cách rất phóng đãng và ngủ dậy muộn vào hôm sao, đặng ủng hộ cô Thăng giảm tải zao thông Nụi.@ Luân

--------------------------

Ông anh Luân cho em hỏi, thế cái thói quen tỉn nhau tơi bời 1 cách fóng đãng này là bao gồm cả màn bú liếm kếch thếch rất cho vện đúng không ạ?

 

Nếu đúng, thì nghĩa là cô vện của anh thuộc tuýp người không được thuần hậu - theo đúng định nghĩa của anh (chứ đếch fải định nghĩa từ đứa khác). Tức là anh Luân đây là người thích các fụ nữ phóng khoáng và chọn hẳn 1 cô như thế về làm vợ. Vậy anh coi phóng khoáng là tốt là nên, đúng ko ạ?



An Hoang Trung Tuong (1694)

Nào Zì đi khách chút. Các Vàng Son có muốn Zì khóa mõm con Luân không thì hehe cứ bẩu nha. Chỉ cần 3 fiếu Vàng Son là hehe Zì thựcthi cônglý của Gái.


Cocacola (1695)

Vại là mấy hôm nữa tôi không nên đạp xe à? Đao lòng ghê. @ Nhanh Tồn Siêu Lừa

 

Hehe, thế hôm nay đéo "đạp xe đến thiên đường" nữa à! Vậy chuyện bỏ ra 4 trẹo 6 Cụ mua xe đạp chỉ để ... đi chơi và trở thành Tinh Ba Hoa thôi à? Mua danh tốn kém nhở?

 

ĐCM hay chỉ nổ cho vui thôi! Siêu Lừa là phải nổ, nổ và nổ vì nó mặc định là thằng nghe sẽ đéo tin!

 

Hehe, nổ để người khác đéo tin mình là sản phẩm thuần Lừa hiện đại đấy Mít ợ!

 

Ông Người nói chung và Khoai Tây nói riêng, nói là để người ta tin. Còn Súc Vật Lừa và Siêu Lừa, nổ để người ta đéo tin đấy Mít ợ! Miễn kinh dị gây sốc một phát rồi muôn đời bị coi khinh như mẻ, bỏn cũng làm!

 

ĐCM, nghe lời kêu gọi của Siêu Lừa mua xe đạp 4trẹo6 Cụ để đi, bị chửi quá thì chữa lại là: đi bus đi mần, còn đạp xe đi chơi, là để vận động, là để Tinh Ba Hoa!

 

Hehe, đĩ mồm vừa thôi các con! Nếu thực lòng muốn vận động thì mua quả giày bata chừng 46K Cụ mà đi bộ trong công viên, vỉa hè! 

 

ĐCM, mua quả xe hai bánh đạp rồi nhào vào tham gia giao thông, giành đường lấn đất với những người tham gia giao thông khác để kiếm cơm, trong điều kiện đường sá chật chội ở Lừa, chỉ để ... chơi là hành vi mất dạy vô đối chứ Tinh Ba Hoa con mẹ gì?



Cocacola (1696)

Thằng Siêu Lừa bẻm mép đại bịp mầy nói xe đạp đéo gây choán tắc đường hả? 

 

ĐCM, mầy đã chứng kiến cảnh hai em công nhân đạp xe lên dốc cầu rồi đồng loạt nhảy xuống dắt bộ, phía sau là hàng dài xe máy ô tô nhích từng chút một chưa?

 

Nhấc lại lần nữa, anh cưỡi Uây Tầu kiếm cơm mà gặp bất kỳ thằng Tinh Ba Hoa nầu cưỡi xế điếc đắt tiền đi chơi chiếm đường của anh, anh ép phát cho nó văng mẹ vầu dải phân cách hay vầu lề luôn! ĐCM bọn Lừa Tinh Ba Hoa!



Mit (1697)

Nếu avatar đó, mà đúng là của cô - tức một người liền bà trong bộ áo dài thuần Việt, tôi mến rất.@ cậu

À à hết cau có dồi phỏng...tốt tốt.  Đúng là hình Mít đới dưng mất sê-ri ấi dồi.  Ya hù phò thế đới....hehehe

Anh sẽ tiếp tục cưa đục cây Mít cổ thụ nài tiếp đó nha. Cảnh giác cao độ, gục lúc nầu không biết.  @ Chuồn 

Xợ quá nha...

Thôi, goodnight all....hehehe


minhhuong (1698)

@Chị Mít: Ơ thế chị đếch đủ tiêu chuẩn để được ảnh cho vào danh sách "phóng khoáng" à?

Eo ơi "nhục" thế hả chị?  Chị làm thế nào đi chớ, khúc ruột già ngàn dặm không được vào "danh sách" là sao là sao



Hà Mã (1699)

Để hiểu được đạo Chúa, trước hết cô phải bỏ ngay lối nghĩ Chúa như một người phàm. @ Em Xim

Em đóng đinh thành tiên đề thế thì việc gì phải hiểu nữa. Hehe.

Nghĩ lại anh thấy bọn môi giới chúng nó giỏi, chả cần cho người ta "thấy" gì mã vẫn dụ được bao nhiêu đứa tin. Sao chúng nó không kết hợp làm ngân hàng luôn nhể?

Qua câu chuyện của em Hoàng chủ quán thì rõ ràng Chúa chỉ đơn giản là sản phẩm tưởng tượng vô tích sự. Nhưng mà rõ ràng loài người đã mất quá nhiều thời gian vào Chúa. Nếu cần một chỗ tin để dựa, sao không tin vào cái cối đá đi, đỡ mất công xây nhà thờ và bị bọn môi giới chăn dắt?

Thực ra đó là sản phẩm của bọn Tây chúng nó nghĩ ra thì chúng nó tự chịu thôi. Anh chỉ thấy thương bọn Cừu Lừa. Địt mẹ đã Lừa rồi lại còn Cừu.


Phang_Phập (1700)

Tổ sư có 2 con Vàng son khổ thế nài à, Vang son Lừa nầy: http://vietbao.vn/Xa-hoi/Bi-ngan-ngoai-tinh-chong-lam-nhuc-vo-quay-video/75310801/157/.
Vàng son bên Khựa cũng gần như thế nầy Bên Khựa


minhhuong (1701)

Ơ ngẫm đi nghĩ lại thì thấy địtmẹ chứ đéo ổn, em đéo thích được bú liếm, thậm chí em đéo thích sex cho lắm.

Thế em thuộc hạng "thuần hậu Lừa" à? Bỏ mẹ



DG (1702)

"Các Vàng Son có muốn Zì khóa mõm con Luân không thì hehe cứ bẩu nha. Chỉ cần 3 fiếu Vàng Son là hehe Zì thựcthi cônglý của Gái." @ con Mồm thơm.

Cậu đồ rầng phiếu đầu tiên sẽ là của em Cầm Gì Thì Cầm, đương nhiên hehe.


alehap (1703)

Cậu đồ rầng phiếu đầu tiên sẽ là của em Cầm Gì Thì Cầm, đương nhiên hehe.
----------------

Sâu cậu lại đánh giá vàng son kém thế nhở, sao phải vot phiếu, cứ để tển nói ra thì mới biết hắn nghĩ gì về vàng son quán bựa chứ, thế nên chị Huyền Cầm mới có cơ hội thay vàng son nói lên đôi lời với những ai có định kiến không hay về vàng son quán bựa.

-------------------

@ Naphaluan

Vầu giải thích dùm Hấp xem theo ý hiểu của Cô thì thế nầu là phóng đãng, thế nầu là phụ nữ VN thuần hậu



Bia (1704)

Bia mới về đây các đồng chí ơi, bận quá, đi tỉnh liên tục:

@Lói, Pín: Hứa tử vi cho 2 đồng chí mà chưa giả lời xin lỗi nhen. Tử vi Cô Lói, nếu đúng như đã trình, hhehehé, lại rất tốt, không giống như Lói lên quán chửu bới. Đó là một tên:

- Trắng trẻo, nho nhã, thư sinh, ăn nói nhỏ nhẹ, nhã nhặn ( Cung Mệnh: thiên đồng, thái âm, thiên khôi). hehé đéo giống những gì trên quán Lói lóac tóac.

- Số tốt, vì có Quan Lộc, Thiên Di, Tài Bạch (có triệt) chiếu vào mệnh: Có tiền (khi nào thì đéo biết)

- Xất ngọai: Có. (sao bà Zì bảo hông?): Kế Thiên Di có Thiên Mã (cung nô bộc) đâu có triệt đâu mà hông đi

- thê thiếp: có Hồng Loan, thiên diêu (Nhẽ vợ có 1 đời chồng trước?), khả năng vợ làm bác sỹ?

Hết.





quynh nguyen (1705)

Em moi duoc biet den Blog cua An hoang trung tuong, dang trong luc hoang mang ve cuoc song va su nghiep em rat mong cac cao nhan tu van cho em ve la so tu vi cua minh de em co the dinh huong ve nghe nghiep va cuoc song cua minh. Rat mong cac cao nhan giup do de em vuot qua giai doan khung hoang nay. Day la la so tu vi cua em (cac bac thong cam vietkey cua em ko hieu sao lai bi loi)

Em xin loi vi nay chua kip chen la so len 


Bia (1706)

À mà Quên, Lói uống ruợu tốt, nếu có Thiên Tướng,  thì khả năng uống đéo say, hehé. (thông cảm mắc bện nghề nghiệp nhậu, chi bộ)

Thôi gác chuyện tử vi lại, hông bàn nữa. Bữa khác.

Về đời sống vợ chồng -tình dục con mẹ gì đó, cái này Bia đéo cao siêu lắm, như chiếc đồng hồ thôi, đơn giản, ít hỏng, dễ sửa. Vợ Bia, bả chỉ ghét Bia nhậu, ít nịnh vợ thui, ngoài ra thì coi như tạm được, nếu có khiếu như Mụ Lài thì tốt, hehé..... dưng chả làm đ





theriver (1707)

Thêm một bằng chứng nữa để khẳng định, đàn bà, chó và trẻ em tốt nhất là không nên dây vầu. Địt mẹ để bỏn cắn cho nhục đéo để đâu cho hết. Thắng nhục, thua thôi đéo nói nữa.

Liền bà, nhớn bé có tí hành quynh phát i rằng đều có 1 bài "đùa ấy mà". Đang +vôcùng, cỏn làm câu "đùa ý mà", chuyển mẹ thành -vôcùng luôn.  Lạ nhỉ, đèo hiểu sâu, bản năng chăng? Lắm lúc đèo biết bỏn đùa, hay thật địt mẹ hoang mang quá đi TT ơi TT.

Mà "đức hạnh" của liền bà là dư nầu? Mình có phải thằng dâm ô khi nhìn dán vầu liền bà có gia thất ? Kể 4C nghe, cơ quan có con nài nguôn hiền chăm làm đẹp hay thai đổi mốt rất, bửa hổm con mặc bộ bò-đi địt mẹ gái 1 con tức hết mắt, thế quặc nầu miềng dìn -rất vô thức thui- chằm chặm, bất chợt cỏn quai lại gặp ánh mắt của miềng, cỏn nghiêm khắc rất, bảo nhìn gì kinh thế anh hai, trước mặt mọi người, âm hưởng nghe như kết tội miềng xâm hại đức hạnh của cỏn vại
. Anh bối rối đỏ lựng mặt, cắm vầu mái tính mà vẫn thấy ánh mắt kinh-miệt của cỏn bao trùm. Địt mẹ nhục quá đi hehe.

Cỏn không muốn giai nhìn thì đủi mốt làm cái quặc gì nhỉ, chẳng phải như thế anh cũng đang khen ngợi cỏn hay sao?




alehap (1708)

Hấp chẳng quan tâm gì tới những tên nghĩ gì về vàng son quán bựa, tiêu chí của Hấp là thế nầy, vào đây chơi vui là chính, he he,trên quán này tất cả chỉ là ảo, chẳng ai biết ai chẳng tội gì phải bực mình, người ta nghĩ gì mặc kệ người ta, miễn mình sống đúng với những gì mình có, và cố gắng hoàn thiện những điều còn thiếu sót, chẳng làm hại ai thế là đủ( đôi khi thích chửi nhau với ai đó nhưng chưa biết chửi như thế nầu he he cái này chắc còn phải học)


theriver (1709)


Quên nữa, 4C (Nam, Nữ) tả cảnh giao hĩu với vện hoành tráng miềng gato dất. Đèo hiểu sao hồi iêu luôn luôn thấy thiếu, chỉ ao ước được fullday ôm nhao tỉn thôi, tuần 3-4 buổi, trung bình 3 nhái/buổi, mà bữa nầu cũng như ăn đói. Địt mẹ hôm cưới bảo vện thôi nhế từ nai tụi mình không phải dấm dúi vụng vụng trộm trộm nữa, ấy thế mà chỉ được quá năm đầu, từ năm 2 giở đi cắc bụp, cắc bụp cho đến giờ. Nhiều lúc bảo vện đủi gió hôm nai đi phik-lik gùi bú diệu gùi đi tỉn, thế mà cũng chỉ được 1 nhái gùi nằm ôm nhao gùi đi về, đéo hoành tráng như hồi xưa nữa.

Cho nên gất chi phục chi bộ (nam, nữ) khi nghe mô tả đời sống tình dục vợ chồng phong phú sau hôn nhân.


DG (1710)

Con Vơ.

 

Địt mẹ con nài vầu quán Bựa đọc cồng dư lồn, bỏn nổ đới, cả cậu cũng hehe.

 

Tỉn đôi ba nhái chên ngài là tỉn mới vện chi nhánh hoặc vện phụ họa địt mẹ, chứ vện chung tâm mà thằng nầu cưới qua năm thứ 3 còn làm được dư thế cậu bái làm đại ca mẹ!

 

Chệt cười hổi cậu mới cả mợ mới hợp thức hóa việc tỉn nhao, đêm đểm cậu múc nhát 3 nhái tỉnh bơ, sáng bo thêm một nhái gùi dậy ăn sáng.

 

Ăn sáng xong pama bẩu chúng mài sắp xếp đi chơi hai họ, cậu mới mợ ừa ừa gùi lên chên phòng thai đồ sửa soạn, thế đéo nầu nủi hứng lại bọp nhái nữa, phê dzất.



Fucker (1711)

Địt mẹ cái bọn cụt tai
Các cô đã chứng tỏ là các cô chỉ là 1 lũ Lừa toàn tòng, bần nông không não, đéo thể thoát nổi dù chỉ là 1 mẩu Lừa. Vì sao? Vì vẫn nhăm nhăm đọc lá cải Khựa & Lừa để rồi quy chụp và he he bươi móc. Địt mẹ các cô
Nếu là Trung Tướng thì Trung Tướng sẽ làm nào trong tình huống vợ bị hấp diêm?
Trung Tướng - vốn Người kém con Nhanh 13 cm (theo nhời con Nhanh anh con Lói) nên đương nhiên Người cũng phải trốn vầu 1 góc với những suy nghĩ mẹ già con thơ rất chí tình chí lý - đó hầu như 1 ý Chúa.
Nhưng Tiêng Hoa của Người là ở cách hành xử sau đó.
Người sẽ sai bọn Búa Tạ, Liềm Tấn đi gặt trụi lủi nhà bọn hung đồ thủ ác. Còn với vợ - Người vẫn yên ủi âu yếm tuyền tòng hẽ hẽ



DG (1712)

Con Vơ thắc mắc đéo chi chiện liền bà đới, đối mới các cỏn thì đến Chúa – Đảng viên gộc cũng đéo hiểu nữa là cậu mới cả Vơ.

 

Thế có đứa nầu vện vủng đoàng hoàng gùi còn dám vỗ ngực xưng là hiểu được vện hông thì giơ tay cậu sem nầu, đéo mẽ.

 

“Ui liền bà là dững niềm đao, hai liền bà là ngọc ngà dzăng sao, mần tiêm ruộm máo … ?”

 

Địt mẹ liền bà, hehe!



FOT-OUT (1713)

Thế quái nào mà đêm qua anh lại có một giấc mơ zất hãi, anh nhớ rõ ràng từng chi tiết.Nếu anh có chút tài vặt vẽ vời như Hải zớ,chắc anh sẽ vẽ lại khá chi tiết.Hoặc giả anh có thể làm thơ nuột như Đoghẻ, chắc anh cũng làm một bài zằng zặc hầu các cô.

Nhưng tiếc là anh chả biết mẹ jì thi ca nhạc họa nên anh cứ nhớ đâu nói đấy để các cô nghe. Các cô giải thích giúp anh thế quái nào anh lại thấy những chuyện như thế chứ.

Thong thả, anh làm hớp nước rồi kể các cô nghe.



FOT-OUT (1714)

Lúc đầu, không rõ thế nào, anh lạc vào một vùng đất khô cằn rát nắng đầy sỏi đá lởm khởm.Mãi xa tít có một cái cây khổng lồ tán xòe ra phủ bóng xanh mát.Anh tiến lại gần thì ra là có cái nhà nho nhỏ dưới gốc cây. Trong nhà có một đám lố nhố đứng ngồi.Một tên có vẻ là cầm đầu đang đứng đối diện với cả đám.Cả căn nhà bốc lên mùi ẩm thấp và một mùi khắm thối khủng khiếp bao trùm tất cả.Tên đang đứng đầu trọc mẹ,tai đủ hai cái, rất dài, bụng to ỏng.Đặc biệt là gã này có 2 bi to nhỏ không đều, khá nặng, 2 bên phải có 2 thằng cu lom khom bưng bê: thằng bê hòn lớn hơn, ngồi trên chiếc ôtô cũ mèm, còn thằng bê hòn nhỏ lại có mái tóc rẽ ngôi trông thật ngộ, mặt mày trắng trẻo.Gã lệch bi này trông như chỉ có bi và bi , phải nhìn kỹ mới phát hiện ra là cũng đầy đủ các bộ phận.Tay trái gã cầm một cuốn Nhanh màu vàng(tựa đề hình như là Lời Cứt ),tay phải gã cầm một miếng Lói nho nhỏ trăng trắng như thuốc chuột.Gã nói giọng the thé liến thoắng liên hồi không vấp váp, nhưng chả nghe được mẹ gì, phần nhiều là những từ gợi cảm như cứt, zái , lồn, bựa…thỉnh thoảng lại kết thúc câu bằng từ:Bmen! Chốc chốc gã lại ngoái nhìn nghiêng nghiêng về phía sau trên cao như để xin thỉnh ý.Hóa ra chỗ đấy có một bức tượng nhỏ biên chữ : “Đức Gúc luôn ở cùng các con”.

(còn)



FOT-OUT (1715)

Đối diện với gã này, như anh đã nói, là một đám hỗn hợp cũng khá thú vị, không rõ người hay ngợm vì có đuôi đầy lông và bộ móng guốc đầy bựa, trông có vẻ như được chia thành 3 đám.Đám bên phải là một nhóm lưng còng, đầu hói lọm khọm nhưng cũng còn ra dáng liền ông phết,mỗi tội tai dài tai cụt nhấp nhô. Bên trái là một đám liền bà son phấn môi mi đang xếp bằng ngoan ngoãn hóng hớt, thỉnh thoảng khen lấy khen để gã trùm và thì thào nói chuyện riêng. Ở giữa là một đám lẫn lộn không phân biệt được liền ông hay liền bà, léo nhéo liên hồi, có một con ngồi ngay đầu hàng, lải nhải luôn mồm , thỉnh thoảng ngừng lời,tợp một hớp Cocacola.Một số con cụt cả hai tai, môi thâm, mặt dài ngoẵng trông không rõ là lai giống Đức Mỹ hay Pháp,Nga….hay Simacai Mùcangchải nhớt zãi lòng thòng.Tất cả ồn ào như vỡ chợ, chuyện nhỏ bỗng xâu xé thành chuyện to, chuyện to cãi như mổ bò rồi phán là chuyện nhỏ.Nhìn thấy đám xôn xao náo loạn này, anh bỗng choáng mẹ, cảm giác như đang rơi thẳng xuống hố sâu hun hút hun hút hun hút…sáng chói.

Cứ hun hút như thế, anh cảm giác như đang bay thẳng lên, bị hút sâu, thẳng vào vùng sáng lóa, bên tai nghe vẫn nghe như có tiếng the thé … Bmen!

Giật mình thức dậy, bù hôi anh za như tắm, sọ thủ kêu ong ong không nguôi.

Có cô nào đã từng có giấc mơ giống anh như vậy không?



Huyền Cầm (1716)

Ui, cả chiều tổng duyệt ong thủ wa...!
vô xem cậu Vàng nhắc gì Cầm nầu. he he.

@ cậu Vàng ,

Cậu cứ đùa , xưa nai Cậu thấy Cầm có bâu giờ mong ai bị vô nhà giam chưa ? hai là Cầm tuyền xin cho ra sớm?! hi hi.

Riêng với Tướng Quân ( Cầm thích gọi NaphaLuân thế nài hơn nè) thì Cầm chỉ nhắn nhủ đôi lời thế thui chứ Cầm vưỡn luôn quí mến, ngưỡng mộ TQ như những ngừi khác trên quán mình mờ. hờ hờ.



ongcu69 (1717)

Con Dái Ghẻ dân xứ bọ chọ chẹ nổ như ông hổ. Sư bố con hãm đi đéo đâu cũng đéo thoát được cái tính cách thích hoành tráng củ lồn


Huyền Cầm (1718)

@ Hấp ,

Bực bội gì đâu em . hi hi. vui mờ.
Thui, bye bye Chi bộ đi xem cơm nước đã nầu.



Black Sheep (1719)

@Cô Nhanh: Con Châu bạn thân Cô có phải được giải Lý Châu Ớ hay Cuốc tế phỏng, giải ba nếu tôi nhớ không nhầm, vì giải nhì năm nẳm là con bạn tôi (đéo thân). Tôi đéo có quan tâm đến bỏn, vì hồi hổi tôi mải mê bắt số và bóng, hợ hợ. Tôi học Lý đơn giản vì BZ tôi dại Lý, giờ thì tôi quên mẹ cái quá khứ đấy rồi.
@Cô Lả: Địt mẹ con nài chắc là bác sĩ nội à, lải nhải đàn bà thế nài con vợ nó phát điên là đúng mẹ.
@Bia: Thế đéo nào mà cô phiên Thiên Mã ra thành thoát Lừa đó? Tôi có Mã ở Thiên Di nài.
@Mã: God bless u.


Mr. Tran (1720)

Chào quý chi bựa.

Tôi vửa mới đi họp về. Mệt kinh hoàng. Đọc cồng về giấc mơ của quý anh Ao mặt \./ ngao tôi thấy rất thú vị, thưa quý anh. Thực sự là thú vị.

 

Tiếp tục nữa được chăng, thưa quý anh? Tôi mạn phép tặng quý anh chút quà, mong quý anh nhận dùm

 

 

Chân chọng.

 

Thưa quý anh Bia cỏ,

Tôi vửa hết xoắn thì quý anh lại làm tôi xoắn giở lại.

Lá số của tôi đây, thưa quý anh. Phiền quý anh ngó qua.

 

Tôi xin cảm ơn quý anh trước.

 

 

Chân chọng



Dom-dom (1721)

Anh bối rối đỏ lựng mặt, cắm vầu mái tính mà vẫn thấy ánh mắt kinh-miệt của cỏn bao trùm. @ Vờ

Cỏn khinh miệt, nếu có, nhẽ không phảy sự dán mắt kia, mà vì sự hèn nhát => gian gian của cu. Nếu Cu cứ câng mặt mà rằng anh thấy em ngon anh nhìn đấy, cấm à, mà em không nhìn anh sao biết anh nhìn em. Biết đâu cu đã chẳng cưa được ẻm. Nhẽ cu vưỡn phòng không, hay cu vốn nhát gái. Cắp tráp đến Lài Dồn đi, xem cồng dưới xem cỏn cưa em Mít mần răng. Dưng mà khéo Lài chỉ đĩ mồm trên quán ảo he he cũng nên.


fanbuas (1722)

@Cô Ver: đầu tuần khóc lóc déo gì về gái mà thảm thiết thế cô. Cô Dế Ghẻ nói đúng đới trên này nổ là chính thôi, mịa jà hói 1 nhát cho tử tế còn khó nói déo gì đến nhát 2 nhát 3 hehe. Mềnh cũng giống cô hồi chưa lấy thì cứ vào nhà nghỉ là phải đủ 2 nhái, còn sau khi lấy về thì chỉ đều đặn 1 nhái mặc dù về tâm trạng lúc đang xơi nhái 1 bụng bảo dạ tí phải làm thêm nhái nữa. Lưu ý với cô từ ngày luyện Dâm công của Trung tướng thấy chất lượng tỉn hơn hẳn, nhiều bô lão trên này cũng xác nhận thế hehe. Còn với cô gái 1 con đó, miệng lưỡi vậy nhưng chắc gì đã giống suy nghĩ trong bụng lúc đấy, mềnh khuyên cô nếu không muốn vướng bận lằng ngoằng đừng để ý đến em ẻm nữa. 


Mr. Tran (1723)

Thưa quý anh Vơ dú,

Theo tôi, nếu quý anh nhìn mà bị quý ẻm phản ứng dư vậy thì nhẽ:

- Quý anh nhìn quá thô lỗ, suồng sã, bệnh hoạn, dãi nhớt thều lễu.

- Quý anh quá xấu giai.

 

2 trường hợp trên dính 1 trong 2 đã đáng bị mắng rùi, nói gì bị cả 2. Tất nhiên ngữ điệu "nghiêm khắc" của em dư nầu, ánh mắt ẻm lúc đó ra sao cũng rất đáng để ý.

 

Dưng có lẽ quý anh tự thấy việc ngắm ẻm là có lỗi nên đã vội cụp tai?!

 

Ngắm nhìn cái đẹp không bao giờ là sai. Tuy nhiên cũng cần phải có phong thái đĩnh đạc, thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



Nhicolai (1724)

Chúa fùhộ bọn vôđạo, vì bỏn không biết vôđạo chính là tộilỗi. Amen.------------------Địtmẹ, tội lỗi cái đầu buồi anh đây nài. Địtmẹ đừng có áp đặt, thằng nào thích tu thì ấm vào thân, bỏ cái kiểu fán xét khốn nạn ấy đi nha con Zì Mọi.Nói kiểu nài khác đéo em Nga PR cho PLC, nghe ngứa cả đít. Hệ HệĐịtmẹ cứ nói dối lừa đảo làm điều ác rồi lại xưng tội ...blo...bla.... anh đéo fục. Hệ Hệ


hùng hục (1725)

Địt mẹ chi bộ chó thảu lựn cái giề mà anh càng ngày càng đéo hiểu gì thế này?À hôm nay có phiên tòa xử bọn vô thần thối tha do Bựa làm chủ tọa à. Come on!


An Hoang Trung Tuong (1726)

@con Lài Mồm Bẹn

Cô thựcsự nghĩ cuộc-đời cô là không bếtắc, hoặc có lối-thoát, hay sao
hay sao?

Zì không nghĩ vậy. Tộinghiệp cô. Chúa sẽ bless cô, zù cô không tin Ngài.


An Hoang Trung Tuong (1727)

Zì cho gằng fátbiểu ở Quán Bựa là một quyềnlợi chínhđáng & jankhó.

Nên Zì quyếtđịnh tống-jam chungthân con Hà Mã.

Con nài chỉ có ýđịnh sủa gấugấugấu để gây chú-ý, chứ không định fátbiểu có đầu có đít, như một ông Lừa biết chữ.

Zì đã chờ cỏn bốt một cồng tửtế, mà thấtvọng. Cỏn nên đổi ních từ Hà Mã thành Bọ Hung, bởi
Hà Mã chỉ xấu chứ không đầnđộn.

Sin trào và hẹn gặp lại.


otocu (1728)

Cô Lài, cô Mã và các cô khác. Khi nói về Đạo, các cô chưa hiểu thì nên lắng nghe. Chưa chi các cô đã nhẩy dựng lên như đỉa phải vôi.Trong đầu các cô toàn sự hiếu thắng và hằn học. Nó còn có thêm được thứ gì khác nữa?


Thầy Lang (1729)

Bên dưới có cô nào xin giải lá số để tìm ga hướng đi cho cuộc đời đấy.

Cô lần đầu vầu quán, lại hỏi một vướn đề [mà cô tỏ ga] là nghiêm túc mới đời cô, ấy thế mà biên chữ li ti, không dấu.

Vướn đề của đời cô nằm ngai đấy chứ đâu: hời hợt và thiếu nghiêm túc trong mọi điều.



Nhicolai (1730)

Zì không nghĩ vậy. Tộinghiệp cô. Chúa sẽ bless cô, zù cô không tin Ngài.---------------Nhầm, có thể với Zì Mọi đức tin là chúa, với ông Hồi thì Ala, ông đi chùa thì Fật. Anh tin vào sự tử tế aka đức năng thắng số và đó là quyền của anh.Anh thật, khi em Nga nhận xét 1 câu là "theo đạo Fật bây giờ mạt hạng rồi..." ngay lập tức anh mất cảm tình với PLC dù anh cũng đang muốn tìm hiểu có jì hai ho không.Chốt lại, theo đạo nào nó cũng là cái duyên của từng người chứ Zù có đạo vậy rồi fán xét kiểu như vừa rồi là đéo ổn.Anh tôn trọng những người có đức tin và chúa của họ. Anh đéo có tội lỗi vì không theo đạo như họ. Anh tin là thế. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-14 20:08

Với Zì, cô là kẻ tộilỗi. Thế là sai hay sao?




DG (1731)

"Chúa fùhộ bọn vôđạo, vì bỏn không biết vôđạo chính là tộilỗi"
.................................

Địt mẹ cậu thực sự tự ái về câu này, cậu cho mài điều chỉnh lại, con mồm lồn!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-11-14 20:08

Câm mồm bam đi.



Black Sheep (1732)

@Zì: Cừu tôi thường có 1 giấc mơ, đó là đi vào một nhà thờ, dưng có mái giống chùa. Giấc mơ nài có trước khi tôi biết nhà thờ Phát Diệm, tôi sure, và giờ thỉnh thoảng vẫn còn. Cha hỏi tôi, tại sao con bây giờ con mới tới. Sau đó có rất nhiều ma quỷ đuổi theo tôi. Tôi chạy, chống trả, giấc mơ làm tôi toát mồ hôi hột, và tôi tỉnh dậy. Điều đó có nghĩa gì không? Tôi băn khoăn rất.
Nhà tôi thờ Phật, nhưng như anh Lài, tôi thường tin vào bản thân, tôi sống tốt, không làm hại ai, cố gắng giúp đỡ mọi người chứ không theo giáo lý nào cả. Nhưng tôi đã và đang tìm hiểu về Chúa, và tôi muốn theo Ngài. Chỉ có điều, tôi sinh ra trong một gia đình CAM gộc, và gia đình vẫn muốn tôi làm CAM. Cái nài không ngại lắm, dưng tôi còn một đứa em, gần như nó sẽ vào CAM sau khi tốt nghiệp đại hcoj. Theo Zì là phải làm sao?




An Hoang Trung Tuong said to Black Sheep 2011-11-14 20:10

Cô cứ làm điều jì mình muốn. Sống trong-sạch như Chúa muốn, zù cô chẳng cần fải Gửa Tội, không là tốt hai sao?



Cocacola (1733)

Chốt lại, theo đạo nào nó cũng là cái duyên của từng người chứ Zù có đạo vậy rồi fán xét kiểu như vừa rồi là đéo ổn.Anh tôn trọng những người có đức tin và chúa của họ@Lài
Anh ủng hộ Lài quan điểm này! Kể cả tôn trọng những người vô thần và theo đạo Mác!
Vô thần họ nghĩ sao kệ họ, miễn họ không phạm luật là được rồi!
Cũng như người không biết chữ, đéo bao giờ họ tin thằng đang cầm tờ giấy in chi chít loằng ngoằng rồi đọc ra chuyện châu Mỹ châu Âu. Họ không tin thì thôi!
Quân ác như Các Mác nghĩ bỏn là giai cấp tiên tiến nhất, xứng đáng làm vua muôn loài cũng kệ mẹ bỏn, bỏn có thể lừa gạt dối lừa nhân gian để đạt được mục đích của bỏn, tối đa cũng chỉ 70 niên thôi, rồi hết!
Tóm lại là nên trọng hết, dù có đức tin hay không, dù tin tứ đại danh đạo hay tin thờ ông cỏ ông cây! Vì đó là ý Thượng Đế!


Mr. Tran (1734)

Chào quý chi bựa.Tôi vửa giở về sau buổi quick dating mới vện. Gặp người mình yêu 1 chút cũng đủ làm tan mệt mỏi của 1 ngày. Tôi không phải người sống bằng lòng, dưng đôi khi những niềm vui nho nhỏ cũng làm tôi hạnh phúc.
Thưa quý chi bựa, tôi là một Bần Tinh Vô Thần. Vô Thần chứ không Vô Đạo. Tôi tin vào điều phải, tôi tin vào luật Nhân Quả. Và tôi nghĩ thế là đủ, ít nhất là đối mới tôi.
Và thưa quý anh MTMT cùng các quý anh Tinh Hoa Hữu Đạo. Đừng tự bốc thơm nữa, please! Thối lắm!

Chúa nào dung những kẻ lợi dụng tên Ngài?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-14 20:11

Hãi là một vôthần tinhhoa, thì ai zèmfa được cô?



Old Sung (1735)

Chúa fùhộ bọn vôđạo, vì bỏn không biết vôđạo chính là tộilỗi. Amen.@Con Phò Hoang------------Anh hỏi thằng con Hoang:
Chúa phù hộ bọn Vô đạo thì Chúa có bẩu mầy chưởi bọn Vô đạo như mầy viết không?
Mầy có dám trả lời chỉ Y/N không? Đừng lấp liếm dài dòng.
Anh thì thấy bằng câu nói ấy mầy đang bôi nhọ Chúa.
ĐCM thằng con hoang.
P/s : anh đã viết rồi lại bỏ không bốt, nhưng đọc mấy cồng kia thì anh lại thấy nên bốt.



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-11-14 20:12

Địt con mẹ bọn vôđạo.

Zì nói thế đã đủ gõgàng mới cô chưa?



đinh la nhanh (1736)

Quí anh Chạn Xinh: Tôi vừa mới nhòm qua lá số của quí anh. Liệu quí anh có cho tôi được hân hạnh phán về cuộc đời tẻ nhạt vô tận của quí anh đôi lời?


Cocacola (1737)

Thôi bỏ chủ đề vô thần và hữu đạo đi chi bộ! 
Nó giống như tranh cãi giữa người không biết chữ và biết chữ trước tờ báo vậy! Cãi hoài không thấy hồi kết đâu!
Người không biết chữ có thể vẫn giàu, vẫn phịch, vẫn ăn, vẫn sống đức hạnh và chết yên ổn! 
Không biết chữ là chọn lựa của họ và biết chữ chỉ là add-on option cho cuộc đời họ mà thôi! Có thì tốt mà không có cũng không sao!
Không ai đẻ ra là biết chữ ngay cả, cũng như không ai đẻ ra lại có đức tin ngay hết!
Đó là ý muốn của Thượng Đế, đừng cãi Ngài! 
Hãy tôn trọng Ngài bằng cách tôn trọng những sản phẩm Ngài đã tạo ra xung quanh các anh em!
Đó là Ông Người, Ông Lừa, Ông Phi Đen, Ông Tây Trắng ... Họ đều được Ngài sinh ra một cách bình đẳng và xứng đáng hưởng sự đối xử bình đẳng từ phía các anh em!
Đừng để con quỷ kiêu ngạo hiếu thắng trong các anh em xúc phạm miệt thị Thượng Đế qua việc xúc phạm các tạo vật Ngài đã tạo ra trên thế gian, cho anh em và vì anh em!


đinh la nhanh (1738)

Đây là anh Hà Mã. Anh í đang nói về niềm tin vầu bản thân và khoa học. Xung quanh anh Hà Mã là các anh các chị cụt tai khác trong quán đang láng nghe và tỏ ý tôn trọng niềm tin của anh í.


Mr. Tran (1739)

Thưa quý anh Nhanh tồn,
Nếu tôi có được cái sự hân hạnh đấy thì còn gì bằng.Xin quý anh cứ tự nhiên, tôi xin rửa tai lắng nghe.

Chân chọng.


Delete (1740)

@ Các cô

Tiênđề Niềmtin được Del fátbiểu: "Được gọi là có niềmtin khi và chỉ khi các cô tin vào thứ bất-biến theo mọi chiều của không-thờigian"

Tìnhyêu của Chúa là một trong những bất-biến. Nănglực của ông đá ông cây hông bất-biến, ông ma ông quỷ hông bất-biến, vong linh cụ tổ bà cố hông bất-biến. Vại xứ Lừa điếu có niềmtin.

Cô Ve Sầu tin vầu Khoahộc, tin cái mả mẹ jì khi khoahộc luôn thaiđổi đù má hàngngày? Bọn Tai, những tên tạo ra TiếngAnh khôn rất, bỏn kêu ngiênkíu là Research = Re + Search đù má Khoahộc là Tiềm-lại nhế cô.
Tiềm-lại những thứ ai-đó đã sángtạo ra từ lâu rất.

Có nhẽ các cô vôthần (nót tuyền tòng) chưa bâujờ trảingiệm cảmjác nhỏbé hoặc bấtlực hoặc tộilỗi?


Mr. Tran (1741)

Tiênđề Niềmtin được Del fátbiểu: "Được gọi là có niềmtin khi và chỉ khi các cô tin vào thứ bất-biến theo mọi chiều của không-thờigian"

Tìnhyêu của Chúa là một trong những bất-biến. Nănglực của ông đá ông cây hông bất-biến, ông ma ông quỷ hông bất-biến, vong linh cụ tổ bà cố hông bất-biến. Vại xứ Lừa điếu có niềmtin.


Thưa quý anh Lè Te,Quý anh nói là "Tiên đề". Tôi tạm không truy xét việc đúng sai. Tạm coi không chứng minh, mặc nhiên đúng.

Vậy chỗ tôi bôi đỏ, gạch đít phải chăng cũng là Tiên đề? Hay đấy là Hệ quả của Tiên đề mà quý anh nêu? Hay là gì gì đó nữa.
Nếu không phải Tiên đề, liệu nó có thể chứng minh? Hay quý anh TIN là như vậy?

Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (1742)

@con Ve Sầu

Con nài chính là Hà Mã đầuthai. Tội nài nghiêmtrọng rất. Đươngnhiên con Ve Sầu bị tống-jam vĩnhviễn, và mọi cồng bị xóa, không cần biết cồng đó có játrị hai không.


An Hoang Trung Tuong (1743)

Zì đã nói gồi, niềm-tin tông-jáo không fải là thứ để các cô đem ga đùa-cợt.

Các cô có-thể vôthần, có-thể tin vầu cái jì mặc-lòng, zưng đừng có fátbiểu về niềm-tin của người khác mới một tháiđộ đểucáng, hằnhọc, và gato, mà đéo có chút zẫnchứng nầu cả.

Ở đây Zì bẩuvệ từ Thanh Hải của con Hải Zớ đến Pháp Luân Công của em Nga khỏi mọi sự bốláo.

Muốn chống các đức-tin? Hãi nóinăng cho cẩnthận & thuyếtfục.


hùng hục (1744)

Anh đéo tranh luận với chi bộ về hữu thần vô thần. Anh chỉ thấy rằng việc thằng Bựa miệt thị vô thần cũng chẳng khác gì mấy Bựa viên vô thần phỉ báng Chúa hay Phật, cũng như câu em Nga (hoặc sư phụ Lý của em) nói rằng "Phật pháp đã đến hồi mạt", ... đều là hành vi vô minh. Chúa chẳng phán xét bọn vô thần, sao thằng Bựa lại phán xét bọn bỏn? Cái đéo gì mà "tội lỗi"? Anh nhớ Bựa có lần bảo Bựa đến với Chúa là do có duyên, chả lẽ không có duyên với Chúa là tội lỗi?


Cocacola (1745)

Hôm bữa cô Del hỏi job làm thợ thuốc trên tàu viễn dương phỏng! Hôm ấy thằng Bựa khóa mõm anh, nên anh hông giúp gì cho chú được!
Chú bảo chú học Đông y phỏng? Chú bẩu trên tầu điếu có máy móc gì xét nghiệm thì đông y nhẽ hợp phỏng? Hehe, chú lầm to rồi đấy!
Mần trên tầu, thì kiến thức đông y nhẽ không giúp ích gì nhiều vì đông y ít khi phải cấp cứu lắm, chủ yếu trị bệnh chronic không thôi, từ từ để sắc thuốc cho nhừ!
Trên tàu mà có biến, tuyền chơi cấp cứu tây y, bệnh thì có nhồi máu cơ tim, đột qụy, tai nạn thì gãy xương, toác đầu lâu, rách da phải khâu vá ...
Do vậy muốn chơi các job này thì chú phải có chứng chỉ SCTW'78 dành cho nhân viên y tế trên tàu. Chú hỏi Lài chỉ chỗ nào dạy rồi học kiếm cái nhét túi để apply!
Muốn mần trên tầu nhẽ chú phải có tiếng Anh cứng một chút nếu muốn đi tàu tây, còn tàu ta có job cho chú không thì anh hông rành!


CAM (1746)

Trung Tướng đâu, về dạy dỗ tên Del cách định nghĩa niềm tin/ đức tin đi. Đừng để Cam nhọc công xắn váy vác nuke ném vào mặt tển. Ôi, làm giáo viên mầm non đúng vất vả thật, suốt ngày phải chăn dắt lũ thò lò mũi xanh một mực nhảy nhót vỗ ngực tự xưng tinh hoa. Bắt lũ biết hoãn lại sự sung sướng của ngu si thực gian khó biết bao!

===============

@ Del: Tìnhyêu của Chúa là một trong những bất-biến.

Chỉ cho ku tiên đề nè, ku tin có Chúa thì có Chúa, tin Chúa có tình yêu thì Chúa có tình yêu, tin tình yêu của Chúa bất biến thì nó bất biến. Nghĩa là niềm tin của ku có trước và tạo ra tính bất biến của Chúa, hiểu chửa?


đinh la nhanh (1747)

Quí anh Chạn Xinh: Mệnh Thân quí anh nàm trong tam hợp Dương Tử Phúc, Nguyệt Đức, Thiên Đức, Đào Hoa, Thiên Không chiếu Mệnh. Quí anh là người thông minh, nhại cảm, giào lòng vị tha. Lưu Hà làm miệng lưỡi của quí anh cũng dẻo. Quí anh mệnh Thiên Tướng Đác Địa, Quốc Ấn thủ mệnh thì cao ráo, tráng trẻo, đĩnh đạc, đường hoàng, gái nhiền thấy anh thì đám đuối như ruồi nhiền thấy cứt. Nhưng Nhanh tôi khuyên quí anh đừng lụy tình, vì dễ đi vào lầm lạc.
Cung đẹp nhất trong lá số của quí anh là cung Phụ Mẫu. Đối chiếu với Tứ Trụ, tuổi thơ của quí anh êm ấm, hạnh phúc. Cha mẹ quí anh giào có và quí anh cũng hợp cha mẹ. Tuy vậy, cung Phúc của quí anh có Thất Sát, Hóa Kị nên phúc đức tổ tiên đến anh thì hao tán nhiều. Không loại trừ trường hợp họ hàng quí anh có người bị thần quynh như anh Tế Mạt Lồn Tinh. Thiên Đức, Nguyệt Đức, Phúc Đức, Thiên Không nhán nhủ quí anh ràng, công nghiệp ở đời nài của quí anh nên là tích đức cho con cháo. Đó là Mệnh tốt đẹp nhất với quí anh vại.
Về sức khỏe thì quí anh có Triệt ở Tật Vô Chính Diệu. Quí anh sẽ không gạp phải bệnh hoạn gì lớn trong đời, tuy Bệnh phù đôi khi khiến quí anh hát hơi sổ mũi hoạc da dẻ kém tươi nhuận.
Quí anh Thân cư Tài Bạch, mà Tài Bạch quí anh Thiên Phủ gạp Triệt như cái nhà kho bị đốt thành tro. Như một số mệnh, cung Thân cũng nhán nhủ quí anh tu Đức thì mọi sự mới được hanh thông, tốt đẹp.
Nam nai quí anh chưa nên lập gia đình.


An Hoang Trung Tuong (1748)

Địt con mẹ con Hục

Hãi coi lại coi Zì chưởi bọn vôthần hai bọn vôđạo?

Chả nhẽ cô cần nằm nhà 3 ngài không lên Quán, để trauzồi sự khácbiệt của 2 kháiniệm nài, hả đồ ông lợn?


Kỳ Lừa (1749)



An Hoang Trung Tuong (1750)

Zưng fải nói thật là bọn Vôthần cũng đáng chưởi hehe. Nhất là Vôthần Lừa, đó thựcsự là loài sâu-bọ súcvật.


Mr. Tran (1751)

Thưa quý anh Nhanh tồn,
Xin được cảm ơn quý anh. Tôi vưỡn đang lắng nghe.

Chân chọng.


Thưa quý anh MTMT,
Tôi là một Bần Tinh not Tinh Hoa, thưa quý anh.

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-14 20:27

Thế thì không xin thuốc-chuột mà bú ngai đi còn hỏi cái buồi jì?



bienduc_hai (1752)

Ui con Ve Sầu mủ lậu nầy trình khoa hộc máo tới đâu mà loe toe đới đồ chó?
Chi bộ Công giáo (mà anh là một điển hình xuất chúng) trong quán nầy cũng là người có hỷ nộ ái ố nghe chưa con ngu? Liệu liệu cái mồm chó vầu đi con ạ.
===
@Con Trạn:Cỏn tin luật Nhân Quả thì Vô Thần cái củ quặc giề hở? Hở? Hở?
===
@Con Lài:
Nhân đây anh giảng cô nghe về chuyện xưng tội, đụng mẹ bựa thâm niên mà còn nói câu ngu như con cu vại con kia?
Đụng mẹ anh đã giảng bâu nhiêu lần trên nầy rồi hả con đĩ ngựa? 
Chuyện được giải tội, chỉ thành sự khi và chỉ khi người xưng tội thực lòng ăn năn thống hối, và sẵn sàng đền trả xứng hợp cho hậu quả mà tội tển gây ra (ví dụ khi cô đi ăn cắp Cha giải tội sẽ kêu cô mang trả, hư hỏng phải đền, rồi đọc thêm một mớ kinh để ăn năn trong lòng). Tất nhiêng con người yếu hèn, nào ai đứng vững ngàn thu mà không phạm lại.
Chuyện tha tội, là tha cái Bản Án của tội đó, nhưng hình phạt phần linh hồn _ theo Tín lý _ thì không được tha.
Ví dụ, tội cô đáng sa hỏa ngục, nhưng cô ăn năn, cô đi xưng tội, cô được tha cái án Sa Hỏa Ngục đó. Còn hình phạt? Cô sẽ bị giam trong lửa Luyện Ngục để thanh tẩy, tùy vào tội cô mà thời gian bị quy ra là bao lâu, địt con mẹ đã hiểu chưa con đĩ?


An Hoang Trung Tuong (1753)

Bên Tai mà các cô vôthần lọmọ ứngcử vầu một cơquan chánhquyền nầu đó chắcchắn sẽ đéo trúng.

Đó là câu jả-nhời cho việc có nên là kẻ Vôthần hai không.

Từ Vôthần đến Vôđạo là không xa. Mà Vôthần Lừa thì 99.99999% là vôđạo.

Địt mẹ bọn vôđạo.


Cu (1754)

Bựa cho anh hỏi.
Tại sao lại có bọn vô thần? Thằng nào đã tạo ra chúng? Theo anh thì nên chửi thằng nào đã tạo ra bọn vô thần thì chuẩn hơn nhỉ !



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-11-14 20:20

Fa-trò vônghĩa vôzuyên thấy mẹ.



Black Sheep (1755)

@Nhanh: Địt mẹ cô tôi hỏi thì cô đéo zả nhời, tôi buồn zất. Quả Thất sát  Hãm lại gặp triệt của tôi là xấu hay tốt, mỗi thầy phán một kiểu. Tôi hoang mang zất. Lên đây hỏi mấy bựa thì đéo ai zả nhời.


An Hoang Trung Tuong (1756)

@con Cứt Đen

Thất Sát của cô nằm cung nầu?


JoJo (1757)

Nầu, để anh JoJo thạc sĩ kinh tế salông vầu định hướng kinh tài theo đề xuất của con thầy Chiếm càlăm chút để còn xem fin ...
Chết đến cổ rùi mà các cô còn ngồi đấy bibô bibô là seo?
Trong các cô đang sinh hoạt trên quán, cô nầu đang đầu cơ bất động sản thì kêu éc lên một tiếng xem tình hình của cô cổ thế nầu rùi? không tính dững cò như mụ Đòm hói nhế.
Nếu các cô đều là đại gia đùng đoang thì thử nghiá vô cái link nài coi con đệ bẩn tửi của anh nó đâm đầu vầu mần cái món tàu bai mà chưa thấy cô nầu lên tiếng một tí gọi là:

http://vtc.vn/1-307886/kinh-te/dai-gia-viet-choi-ngong-mua-10-may-bay-mat-thi-thoi.htm





Cu (1758)

Bên Tai mà các cô vôthần lọmọ ứngcử vầu một cơquan chánhquyền nầu đó chắcchắn sẽ đéo trúng.@ Bua

Đéo biết thì nổ nó be bé thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-11-14 21:55

Câm mồm buồi đi con zở.



MótỊ (1759)

@anh Nhanh
Anh nhờ bà Zì phán cho phát mà bả im re. Nay mong quý anh phán đôi lời.
Link:     http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/233031051983/1/MótỊ.jpg
Thành rất.
PS: bốt hình tốn chỗ bà Zì nổi điên nên bốt link, nếu anh không phiền.
Do bốt trước chữ nhỏ nên bốt lại. Bà Zì xóa hộ cồng trước. Đừng chửi nhá @Zì


Black Sheep (1760)

@Zì: Cung Phúc <Thân>. Thất sát Hãm lại gặp ông Đà La. Dưng lại có ông Triệt mới zức đầu chứ.
Zì có ý kiến gì về giấc mơ của tôi không?

Giờ mới ngó Ku nhà Cô Huyền Cầm đâi



Old Sung (1761)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 10 phútĐịt con mẹ bọn vôđạo.

Zì nói thế đã đủ gõgàng mới cô chưa?@Thằng con Hoang

---------
Rõ là mày vưỡn phải tránh né.

Thế với anh là đủ

Há há.


đinh la nhanh (1762)

Quí anh Chạn Xinh: Tôi nhòm qua lá số quí anh thì thấy ngai những cái sờ sờ vại. Quí anh muốn tôi phán thêm thì xin để từa từa. Tuy trên quán quí anh hơi bố láo, nhưng ngoài đời thì quả quí anh là một người đáng mến, ga lăng, lịch lãm và cô đơn.


Black Sheep (1763)

@Zì: Quên mẹ đọc cồng, Zì thông cảm, hẹ hẹ


Mr. Tran (1764)

Thưa quý anh Hải dưới,
Động đề tài Tôn Giáo khiến quý anh bực tức? Hay quý anh đương say? Nên bình tĩnh quý anh ạ. Nóng giận sẽ làm người ta mờ mắt.
Tôi tin vào việc gieo gì gặt nấy nhẽ giống luật Nhân Quả Luân Hồi? Giống cũng được, không cũng không sao, thưa quý anh.
Tôi chỉ muốn nói quan điểm của mình. Hãy sống sao cho tốt, sao cho xứng. Vậy thôi. Tôi chẳng miệt thị cạnh khóe Tôn giáo. Cũng chẳng chưởi bới ai đó vị họ tin/không tin điều gì.


Có Đức tin vào 1 Tôn giáo là sẽ trở thành người có quyền phán xét người khác?


Hồng Vàng (1765)

@ Jojo: có bít gì về sức khỏe của Vincom hông cho Rốt xin ít thông tin nầu? Hỏi trên quán từ hôm qua tới giờ chả ai để ý.


Dom-dom (1766)

Trường hợp này rồi giải quyết thế nào?

Anh đoán sẽ chìm xuồng.



An Hoang Trung Tuong (1767)

Con nầu hỏi về xin việc zưới tào-bể đó?

Ui địt mẹ lạ nhờ lạ nhờ.

Nếu quyếttâm như thế, mời cô vầu trang nài:

http://www.jobstreet.com.sg/

Hầu-như jobs zưới tào Singapore lúc nầu cũng sẵn. Mail hẳn cho bọn Employer coi bỏn cần chứngchỉ jì. Bỏn jả-nhời ngai và luôn.


Mr. Tran (1768)

Thế thì không xin thuốc-chuột mà bú ngai đi còn hỏi cái buồi jì?

Dắm thoảng mây bay, thưa quý anh MTMT.

"Lồn phò cỏ, mỏ Tinh Hoa" chính là đây!

Thưa quý anh Nhanh tồn,
Tôi xin hân hạnh hóng!


Chân chọng.


đinh la nhanh (1769)

Quí anh Cừu Đen: Lá số của anh hơi khó xem, chứ có phải tôi lờ quí anh đi đâu. 
Quí anh Mót Ị: Hẹn anh mai mốt.
All quí anh quí chị Thầy số: Tôi mới lấy lại lá số của quí cô Water. Lá số của quí cô quả thật khó xem, nhưng rất hấp dẫn. Mới các anh các chị Thầy số quai lại với quí cô Water.


Delete (1770)

@ Quý cô Trạn :
Tôi chỉ có thể chứngminh cho chiếng tôi thôi cô ạ, nếu tôi chứngminh được điều đó (cho cô) thì thưa cô, Del tôi là Chúa (đối mới cô). Hãi tự trảingiệm cảmjác nhỏbé hoặc bấtlực hoặc tộilỗi của chínhmình. Đó là cách chứng minh.

@ Em CAM xinh
Em ah, đó là điều anh đã fátbiểu mà.


An Hoang Trung Tuong (1771)

Thất Sát Hãm ở Fúc thì cũng không nặng mấy. Mà lại có Tuần chắn đường thì có đéo jì fải ngại?


bienduc_hai (1772)

@Con Trạn:Anh đã phán xét ai hả cô kia? Cô đọc cho kỹ cồng của anh vào, hehe.


An Hoang Trung Tuong (1773)

Con nầu bẩu định mần Cam nên chưa muốn thành Con Chúa đó?

Đéo mẹ thế thì thành Cam luôn đi thắcmắc cái buồi jì. Làm độ 20 năm nhét xèng đầy túi gùi về hiu kiếm việc khác mà mần.

Trừ-fi cô đủ tự-tin để có-thể kiếm nhiều xèng mà đéo cần mần Cam.

Mà cô mần nghề đéo jì mà kém tự-tin đến thế?


Mr. Tran (1774)

Thưa quý anh Hải dưới,
Quý anh hiểu sai ý tôi rồi. Thật tiếc. Quả là quý anh đương nóng.
Tôi đương nói người khác, thưa quý anh. 
Everybody knows who!

Tôi xin phép đi tắm, thưa quý chi bựa.


JoJo (1775)

Thế em Hôn môi xa của Chạn Khắm muốn thông tin gì của VIC? em phẩy cụ tỉ hơn thì anh mới biết có thể "nói mò" cái jì chứ? em hỏi sức khỏe nói chung của tập đoàn hay mảng nào của nó? Nhẽ em định đầu quân cho Vic?


CAM (1776)

@ Del: Tốt, ku  kể cũng sáng dạ. Xét lại câu này:

"...
vong linh cụ tổ bà cố hông bất-biến. Vại xứ Lừa điếu có niềmtin."

Cam tin nó bất biến thì nó bất biến. Vại xứ Lừa có niềm tin, hiểu chửa?


đinh la nhanh (1777)

Mời các anh các chị cụt tai xem lại hình ảnh nài: Quí anh Hà Mã đang cố gáng bài tỏ niềm tin của mình vầu khoa học, nhưng dường như anh ấy không có được nhiều sự ủng hộ từ phía các bựa viên.

Thôi tôi đi bóp chân đây.


An Hoang Trung Tuong (1778)

Có một cách Thoát Lừa gất zễ mà Zì chưa thuyếtfục được bọn cháochắt xài, đó là đi bể, aka mần Thủy Thủ Viễn Dương hehe.

Sin job zưới tào-bể jờ zễ cực. Đéo có bằngcấp đéo jì cũng được (lương sẽ hẻo). Đi tào cho Sing, Hongkong, Đài, Nhựt.. thì fải biết chút tiếng Mẽo đủ zùng. Kể-cả đi tào cho Mã, Thái, Fi.. thì cũng có mức lương khá năngđộng.

Xuống tào của bọn lìutìu đó, các cô cố trauzồi trìnhđộ & kinhnghiệm, gùi apply sang tào của Tai hehe.

Nếu có tưchất và biết bộclộ đúng lúc, thì việc các cô có được một Job ngon ở đâu-đó trong các vănfòng đại ziện hoặc chinhánh các hãng tào nhớn trên Quả Đất là điều không khó.


Delete (1779)

@Cô Lả
Cẩm ơn Cô Lả nhế, thông tin của cô hĩuích rất. Cẩm ơn cô một lần nữa.

@ Zì
Del hỏi đơi, mần bácsĩ trên Tầu viễndương í Zì. Chưa tốtngịp dưng hehe hỏi trước đặng chuẩn bị. Cái mấu nó bainhải ở nhà điếu chiệu được hehe.



An Hoang Trung Tuong (1780)

Con nầu coi tửvi cho con Chạn Khắm mà khác Zì thế nhở?

Zì liếc fát đã thấy con nài lụy vì gái cực. Cỏn yêu lúc nầu cũng thathiết chânthành, zưng sẽ luôn bị gái lừa hoặc bỏ đi lấy chồng, ít nhất cho tới sau năm 33 tuổi.

Zững em thựcsự muốn cưới cỏn thì hehe cỏn coi như cứt không thèm để-tâm.

Sure luôn.


Hồng Vàng (1781)

@Jojo: Nâu. Rốt tận hưởng chút tự do nho nhỏ là tự tìm việc mình thích, và không mần cho người Việt, Vincom cũng không phải là mục tiêu. Rốt chỉ mún bít sức khỏe của Vincom vì đương cân nhắc có nên tìm đường bán hàng cho bỏn.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-11-14 21:28

Cẩnthận quá em ui. Ngại bán cho bỏn thì bán cho ai nữa jờ?



Black Sheep (1782)

@Zì: Cừu tôi nghĩ cho con em thôi, chứ Cừu tôi đéo muốn mần CAM, đã từ chối 2 lần. Giờ tôi đang mần thợ, hị hị. Thành Zì.
@Cô Nhanh: Cô có cồng-phơm con Châu bạn cô có giải Cuốc tế hay cái mả mẹ gì về món Lý không?
Lá số của quý cô Nước làm tôi bó tay, rất giống lá số 1 đứa bạn tôi, Mệnh Thân Vô Chính Diệu



đinh la nhanh (1783)

Quí anh Cừu Đen: Cô Châu được Bạc Quốc tế và Đồng Thái Bình Dương. Lúc mò ngài sinh của quí anh, tôi ngờ quí anh là nhân vật nài. Quí anh có thể cần phơm không?
Quí anh TT: Tôi cũng có nói quí anh Chạn Xinh không nên lụy tình, vại khác TT ở điểm nào?


JoJo (1784)

@ Cọng Hồng nhà con thầy Chiếm cà lăm: VIC tuy hoạt động ở VN chưa lâu nhưng cá nhân anh thấy bọn bỏn làm ăn bài bản và uy tín đấy em ạ. Tiềm lực của bỏn thì ở VN em khỏi lo, trừ khi em bán bom mìn cho bỏn như những thứ mà bựa viên đang dùng trên quán, he he ... Túm lại, nếu em có cửa bán hàng cho bỏn thì cứ yên tâm em ạ. Nó hiện đang là tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất VN đấy em, tất nhiên, so mới bọn soái Việt bên Nga và Đông Âu thì chưa thấm tháp jì ... Một điểm nữa là VIC tuy có hơi hướng "mafia" nhưng mà ổn vì nó hợp để DN phát triển trong giai đoạn này ở VN em ạ ... (anh không có ý quảng bá cho cái ".." nhưng ... Nói vậy em hiểu nhé).


Black Sheep (1785)

@Cô Nhanh: Cô quan tâm tôi là ai làm đéo gì. Tôi đéo phải cỏn đâu. Tôi học zân lập cô ạ. Tôi cũng hơi zật mình, Cô tiềm ngày sinh của tôi làm đéo, đúng nó đó. Trai Zằm cô ạ. Cô quả là cao thủ. Thế mà cô hỏi tôi về lá số của cô, địt mẹ cô. Tôi mới tiềm hiểu Tử Vi thôi, và một ngày tôi mần xấp xỉ 12 tiếng nên đéo có nhiều thời gian. Giờ tôi còn ở cơ quan, chăm sóc mấy con Tai cô ạ. Rảnh rỗi lễn Quán, và ngẫm nghĩ sự đời.


An Hoang Trung Tuong (1786)

@con Lít

Muốn đi tào-bể của quốcja nầu thì fải có chứngchỉ thuyềnviên của
quốcja đó cấp.

Một-khi cô đã có chứngchỉ của Lừa, thì nếu sang Sing bơi-tào cho bỏn, cô chỉ mất độ 2h để kiểmtra lại và lấy chứngchỉ mới của Sing, ngai ở trong cảng, trước khi lên tào.

Case cô không có chứngchỉ (của Lừa) thì hehe Zì cũng chưa gõ là sẽ fải kiểmtra hết bâu-lâu.

STCW-78 là tên một côngước của IMO (Hiệphội Hànghải Quốctế) chứ có fải chứngchỉ đéo đâu.

Hiện các tào-bể cỡ thôngzụng của bọn Á Châu hầu-như đéo còn chứczanh bác-sỹ nữa. Con Ytá trên tào sẽ zo một sỹquan kiêmnhiệm, con nài cần có chứngchỉ Ytế Cấptốc (Medical First Aid & Medical Care Cert) hehe.

Như vậy nhẽ cô cần fải có 2 cái chứngchỉ ngoài một bằng chiênmôn.

Để Zì hỏi bọn đệ coi có tào nầu còn cần bác-sỹ chiênnghiệp không hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1787)

Mong Trung Tướng, anh Bia và mọi người xem hộ lá-số tửvi của mẹ (mother) tôi. Cám ơn rất nhiều:





Black Sheep (1788)

@Nhanh: Ở khối chuyên Lý cùng khóa cô, hẳn cô biết con Tường, tên cỏn đầy đủ là Tường Nguyễn Minh  và con Mai, đầy đủ là Mai Lương Thanh (cao to dưng trắng và thơm chứ đéo đen hôi, ngon rất, và khá nổi). Bạn thân tôi đấy, hô hố


đinh la nhanh (1789)

Quí anh Cừu Đen: Việc mò ngài tháng nam sinh rất dễ, chả cần phải cao thủ gì. Học Tử Vi đến nơi đến chốn cần phải biết cách an sao, chỉ có những Thầy amatuer như TT mới học Tử Vi từ ngọn, thuộc sao và kết hợp kinh nghiệm sống để phán, hehe.
Nhân đây tôi chỉ luôn cho anh cách mò ngài tháng nam sinh.
Mò nam sinh: sao Thái Tuế ở cung nào thì tức là sinh nam đó.
Mò giờ sinh: Bát đầu từ cung Tuất cho chại ngược kiêm đồng hồ, đến Van Xương thì đếm cung. Được bâu nhiêu thì tức là sinh giờ đó.
Mò ngài sinh: Bát đầu từ Van Xương cho chại theo chiều kiêm đồng hồ, đến sao Ân Quang cho thuột lùi một ô. Được bâu nhiêu ô tức là ngài sinh đó vại.
Mò tháng sinh: Bát đầu từ cung Thìn cho chại theo chiều kiêm đồng hồ, đến Tả Phụ thì dừng lại đếm cung. Được bâu nhiêu thì bấy là tháng sinh.
Dễ như ăn kẹo, nhờ?


Mr. Tran (1790)

Tôi đã giở lại, thưa quý chi bựa. Đã xong phần việc tút lại vẻ đẹp giai.

Thưa quý anh MTMT cùng quý anh Nhanh tồn,
Quả tôi si tình, thưa các quý anh. Liu ý, si tình chứ không lụy tình. Và cho đến giờ lượng gái đá tôi và lượng gái tôi chia tay (not đá) là ngang ngửa. Dưng tôi không hối hận, bởi tôi nghĩ, đã yêu sao phải xoắn?

Về chiện dững em gái mà quý anh MTMT bẩu tôi "coi dư cứt" thì tôi xin thưa: Fan hâm mộ thì tôi luôn có. Thậm chí nhiều, sure. Dưng tôi luôn lịch sự, không lợi dụng xiền hay sếch đối mới các ẻm. Vì thế có dững ẻm đã lấy chồng rùi vẫn thăm hỏi tôi đều đặn, đều đặn.
Cũng là làm việc chính đáng, phỏng các quý anh?


Tôi nghĩ quý anh Nhanh tồn nói đúng (trước quý anh Đồ Lờ cũng đã nói), việc tích Đức luôn cần. Tôi sẽ gắng sống tốt. Dưng sống tốt không có nghĩa là không chưởi bậy, đặc biệt là ở đây.

Các quý anh phán tiếp đi. Tôi đương hân hạnh hóng tiếp đây!


Chân chọng.


Fucker (1791)

Chia sẻ về thoát Lừa
Mợ ngậm ngùi quá đi
Thằng cháu Mợ mần thiết bị hãng beer. Địt mẹ các cô biết cái xứ Lừa nài bỏn nhậu nhẹt ghê tởm thế nầu rùi đới, địt mẹ cái lũ Lừa, nhậu mới cả nhẹt cái mấu \./.
Thằng cháu Mợ thời gian ở nước ngoài nhẽ nhiều gấp chục lần thời gian ở nội địa và nhẽ đã có thể thoát Lừa nếu muốn.
Nhưng cỏn trót vướng vện mới cún - thật bi kịch.
Còn vụ thoát Lừa bằng tàu bể thì địt mẹ con Dì đừng xúi trẻ con ăn cứt gà sáp nhe. Bọn có tư chất thì đéo đời nào bọn chọn đi tàu bể lênh đênh lênh đênh đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-11-14 22:21

Thoát Lừa bằng tào-bể, thời nầu cũng thế, là zễ nhất.


Black Sheep (1792)

@Cô Nhanh: Hehe, tôi không mò vì tôi đéo quan tâm, vại thôi. Như tôi đã nhìn ra con Lang là Hổ Bính. Tôi có nhiều cái phải quan tâm hơn. Cám ơn cô zất.
@Con Lít: Tối qua có zả nhời cô, mà sao cồng đéo lên. Tôi nói cũng giống con Lả ấy. Tôi buồn cười cô zất, khi cô nghĩ trên tào là dùng Đông Y vì đéo có máy cận lâm sàng, hô hố. Địt mẹ cô định vác cả tủ thuốc Bắc lên tào sao? Để sắc uống rồi cấp cứu cho bỏn à?



Cocacola (1793)

Thằng Bựa lại tư vấn job tàu bể qua Gúc rồi. Xin thưa với cu, quy định về Định biên (Manning) dưới tàu khá chặt chẽ. 
Con cháu cô không có bằng cấp chuyên môn hàng hải thì có buồi nó mới nhận đấy!
Apply xuống tàu mần gì? Thủy thủ boong chuyên rửa boong hả? Có chứng chỉ an toàn hàng hải không?
Thợ máy? Có chứng chỉ không? Thợ điện? Có chứng chỉ không? Hay trực ca lái tàu? Hehe
Chỉ có đi tàu cá thì khỏi cần, mà đi tàu cá thì, hehe, bỏn không chịu là phải!
Cô Del lận lưng cái SCTW'98 này cho anh, hình như ở Hải Phòng hay ĐH GTVT SG có dạy, nhưng có dạy cho người chưa phải là thuyền viên hay không thì anh không chắc.
Bộ chứng chỉ này của anh (gồm 2 cái) hồi trước anh phải phóng sang tận Jakarta của Nam Dương mọi mà học!
Hehe, số giấy chứng nhận được nhập vầu trang web của IMO (International Maritime Organization), khỏi sợ giả! Hehe 


Cu (1794)

Ôi cu Lói có mẹ trẻ nhể. Sinh năm 68 bằng tuổi Sành bạn anh .


JoJo (1795)

Chãn cãc cỗ quã, hĩc hĩc ... lũc mỗ cũng bõi toãn đưỡc, nễu mã bõi đưỡc giãu sãng phũ quỹ rỗi thĩ cõn ngỗi đẫy chẽm giõ mẫn chĩ nữa? sỗ thoãt lữa đưỡc thĩ cẫn chĩ phãi hõc hãnh cỗ gẵng? ...
Túm cái váy lại: các cô và con mụ Zắm chủ quán quá sa đà vào bói toán - chán quá đy. Con thầy Chiếm cà lăm nhìn đó nhé, anh đã định hướng nhưng tuyền quán vẫn đương trong cơn mê muội với dững vô đạo - phét đạo, vô thần - thần quynh, ... rồi lại miệt mài mới tử vi tử vô. Anh chiệu không địch được mấy món mỏn rồi (mấy món mỏn thì thằng nầu cũng chiệu chứ đừng nói anh). Anh quit.



Black Sheep (1796)

@Nhanh: Địt mẹ cô bốc phét rồi. Cô làm chính xác là ở Đào Tấn thưa cô. Đéo phải Linh Lang. Địt mẹ thế cô biết con Long quê Định, đệ ông Tân Hà Vĩnh, giờ cỏn đi đâu mẹ. Địt mẹ hóa ra cô cũng dân Lý, địt mẹ cô.


đinh la nhanh (1797)

Quí cô JoJo: Quí cô nài hai nhở? Cô nghĩ chiện bói toán là tầm phào, nhưng nhiều người không nghĩ vại. Cô thấy chán nhưng nhiều người không thấy chán. Quán Bựa vui vì là một chốn tự do, chứ cái gì cũng định hướng theo ý của một hoặc hai người thì còn ra gì nữa? Khi trò bói toán giở nên nhạt, thì tự động mọi người sẽ chuyển sang thảo luận vướn đề khác thôi. Sao cô phải xoắn?


Cocacola (1798)

Thằng Bựa dốt về các chứng chỉ hàng hải vô đối mà cứ khoái nổ lấy số má với gái.
SCTW là Công ước về Đào tạo và Cấp chứng chỉ Trực ca cho Thuyền viên, thưa cô! Nó quy định khung kiểm tra và chương trình đào tạo chuẩn cho thuyền viên.
Các nước ký công ước này sẽ cấp chứng chỉ chuẩn theo công ước này và xài trong phạm vi các nước ký công ước
Vì vậy điếu có chuyện chứng chỉ vác sang Sin chờ 2h cấp chứng chỉ mới, thưa cô! Nổ vừa thôi! Trình chứng chỉ SCTW ra là đi luôn, điếu có việc đổi cấp! (Trừ khi hết hạn)
Nhân viên y tế trên tàu Tây hầu như chẳng có thằng nầu là bác sĩ hay thậm chí y tá vì bọn bác sĩ y tá Tây có nhiều job thơm trên bờ, điếu thằng nầu chọn job trên tàu. Chỉ có Lừa thì ngược lại!
Anh đã từng thấy một chú Thạc sĩ Tai Mũi Họng đi tàu! Hehe
Cô đã học Đông y, job thơm trên bờ thiếu gì mà phóng xuống tàu cho cực? 
Đi tàu rồi cũng chẳng dư được đâu, hễ lên đến cảng thì tiền nó chạy mẹ vầu \./ gái hết rồi còn đâu! 
Mà đến cảng cũng điếu đi đâu xa mà chơi, thằng agent nó kè sát bên, đéo cho đi đâu hết!
Anh thấy cô suy nghĩ ấu trĩ như con đ...! Thôi ráng học cho xong và đừng có nghe thằng Bựa thối mồm nổ to hơn Núc này nữa! Nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-11-14 22:25

Có biết về điều mình đang nói không hả con lét?



Black Sheep (1799)

@Nhanh: Hehe, địt mẹ tôi tụt quần cô rồi nhế. Vào cồng-phơm đi.


đinh la nhanh (1800)

Quí anh Cừu Đen: Ý quí anh là tôi hiện làm ở Viện Vật lý? Nâu, nâu, thưa quí anh. Tôi thề trên quả đầu hói rẽ ngôi giữa của quí anh Chạn Xinh ràng tôi đang không hề làm trong trỏng. Tin hay không là tùy quí anh.
PREVIOUS POST