Hundred Billion :P8



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 8/13)

An Hoang Trung Tuong (1401)

Địt mẹ các cô.

Theo Zì tới 4 năm trời gùi, mà khi nghe đến một cái jì lạ lạ, không quen tai, là các cô lại lồng lên như các Ông Lừa ngungốc.

Hóa-ga Zì fí-công suốt 4 năm qua à?

Địt mẹ khi nghe một chiện jì trái-khoáy, thì ít ga các cô cũng fải ngồi bóp trán suynghĩ, gùi gúc để kiểmchứng, gùi tự lậpluận coi đầu-đuôi thế-nầu đã chứ?

Đéo jì cứ thế là nhải chồmchồm vầu bật như mìn.

Thế thì đến đéo bâu-jờ mới nên Tinh Hoa?

Đéo mẹ từ lúc Zì nói về chiện bôi Tinh Trùng lên mặt, thì trong tất-cả các cô fảnđối Zì đéo có nổi một cô zuylý. Tuyền là fán nhăng fán cuội. Tệ nhất là em Mít.

Đấy là một sự-việc mà tự các cô có-thể kiểmchứng đấy, chứ đéo fải chiện nói khơikhơi cho vui mồm đâu.

Hèn nầu mà có nhiều cô đéo tin là có ma, mồm thì leolẻo đòi người khác fải chứngminh, mà sợ ma vãi cả đái ga.

Nếu đéo tin có ma, thì việc đéo jì các cô fải sợ ổng như thế?

Riêng việc các cô sợ ma, thì sure 100% là ma tồntại. Còn hìnhzáng ổng như nầu thì hehe Zì biết đéo đâu đấy. Mỗi người thấy ma theo một kiểu mà.


Do L (1402)

Dismia tối nai sẽ dất nhiều Bần _ Tinh _ Nông _ Bông...

Về nhà hữi lìn zợ khứa khứa khứa...

Về cái vụ trộn mùi nài thì có khắm đéo đâu nhở? Miềng tỉn xong đê mê quay quồng ôm nhau ngủ tới mai.

Chả thấy mùi đéo giè vưỡn thơm.

Chỉ khi Gấu đặt vòng thì mùi chịu đíu nổi vì không hạp? Dismia tháo khẩn chương.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-11-11 17:00

Ngưởi lại đi. Nhất là vầu sáng hôm sau.



An Hoang Trung Tuong (1403)

A mà cứt-su của trẻ-con, cứt-non của gái-trinh jai-tân, đều là Cổ Kim Tinh Hoa Dược Phẩm nha các cô. Mời gúc. Đừng tưởng Cứt thì vôzụng nha.

Cứt vôzụng sao ông chó thích chén cứt thế? Đừng nói là chó Tai thì không thích Cứt nha hehe.


Mr. Tran (1404)

À, nói đến câu chiện họp giao ban nhau xong.

Các quý chị cùng quý anh thế nào thì tôi không dám lạm bàn. Nhưng bản thân tôi và các quý vện sau khi gần gũi đều cần phải rửa hoặc tắm qua trước khi ngủ. Tất nhiên sau khi ráo mồ hôi.

 

Cái "cảm giác ẩm ướt" đúng như quý anh MTMT nói, thật khó chịu. Có lẽ là mới các em sẽ cảm tháy nhiều hơn vì em vện nầu của tôi cũng thế.

 

Chiện sử dụng DDCNN bôi lên mặt, nhẽ quý anh nên nói rõ là dùng thứ "sạch", không chứa con vi khuẩn vi rút nào.

 

 

Thôi, tôi xin phép đi thực thi nghĩa vụ tối thứ 6. Chúc quý chi bựa cuối tuần vui vẻ!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-11 17:13

Có vikhuẩn virút cũng đéo sao cả.


An Hoang Trung Tuong (1405)

A quên.

Thêm một kinhnghiệm cho liền-bà đi tỉn ngoài-luồng nài. Nếu các em muốn cửa-mình không có mùi để chó-nhà ngưởi thấy, thì các em hoặc fải bắt chó-lang fóng tinh ga ngoài, hoặc zùng bâucâusu.

Nếu để con chó-lang fóng tinhtrùng ga ngoài, thì nhiều ông tinh vưỡn có-thể còn sót lại trong cửa-mình các em, vì chiện đó các em khó control.

Nếu zùng bâucâusu, thì mùi của ổng cũng gất đặctrưng hehe, nhất là
bâucâusu zỏm hoặc rẻ-xèng. Tuynhiên nếu các em gửa thật kỹ cửa-mình bằng xàbông sát-trùng kèm nước thật nóng, là hết mùi mủi.

Thế nên tốt nhất quanhệ ngoài-luồng thì nên xài
bâucâusu.


voong ngau pin (1406)

Anh nghe cứt ông người làm vị thuốc, gọi là "nhân ngôn" nhưng địt mẹ vị nài thì cho anh xin, nhẽ hơi khó trôi dcm


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-11 17:27

Có kinh bằng bú ziệu ngâm xác ông gắn hổmang chết thối cả năm không?



Lam Khê (1407)

Chào Zì và Chi bộ iu,

Em đơi ,em đơi.
Ui, bói toán vui nhở mà em lại bận túi bụi với hs và nhóc  nên giờ mới vô được nè.
( Chả là hum rùi cháu nó được mời vô NV SG biểu diễn nên em bận tập dượt và kèm cặp thêm suốt mấy hum  nè.)

Em nhờ Zì và Chi Bộ xem dùm lá số tử vi cho nhóc nhà em với, xem năm tới cháu nó thoát lừa liệu có nên cơm cháo gì hông ạ.

Em cảm ơn nhìu nhìu ạ.

( Mong Zì và cả nhà thông củm vì em về muộn nên chủ đề bi giờ đã chạy qua mục khác rùi mà em vưỡn nhờ coi tử vi cho nhóc ạ.)





Mr. Tran (1408)

Có vikhuẩn virút cũng đéo sao cả.

 

Thưa quý anh MTMT,

Quý anh có sure chiện nài không?

Tôi giả sử mặt 1 quý em nầu đó bị trấng cá hoặc xước xát, đại khái là đương có rớm tý máu. Bôi DDCNN có dính HIV hoặc giang mai hoặc lậu hoặc vươn vươn thì liệu có an toàn không?

 

Trường hợp này nhẽ hiếm gặp nhưng ta hãy cứ tỷ dụ thế!



budifa (1409)

Múa fụ-họa cho lão BOM nài

 

The World's Strangest Beauty Secrets



An Hoang Trung Tuong (1410)

@con Chạn Khắm

Virút HIV thì đến jờ human vưỡn chưa hiểu về ổng, nên nói-chung nên tránh ổng ga cho lành.

Còn các loại vikhuẩn cực mạnh trong Tinh Dịch như Jangmai, Lậu thì gất zễ nhận biết, cũng nên tránh. Trong đó Jangmai đáng-sợ hơn chút.

Ngoài mấy thứ đó, thì trong Tinh Dịch còn hàng ngàn loại vikhuẩn/virút khác, both hĩuzanh and vôzanh, kể-cả ở jai-tân. Nên các cô chả cần quantâm làm jì.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-11 17:33

Còn nếu zùng Tinh tự mình mần ga thì hehe việc đéo jì mà sợ. Nhớ là thithoảng đi kiểmtra tổngthể coi có tậtbịnh jì không.



Huyền Cầm (1411)

Ui, em lại quên cái nick gùi Zì ui.

Về vướn đề cả nhà đang "mổ gà" nài thì em cũng có nhìu ý kiến lém, mà public quá hơi ngại. he he

Túm lại là chiện tốt cho da hai ko thì em chưa biết vì tuyền dùng kem dưỡng da, còn chiện "nghịch ngợm"  khi đang phê thì cũng bình thường thui, nhìu khi thấy thơm thơm, ngọt ngọt đới.

Thui, em phẩy dậy dỗ một tí rùi còn đến Sinh Nhật cô cháu gái xinh đẹp của em nầu.

Hẹn Zì và Chi bộ khuya về em hóng típ nhế.

( làm ơn phán dùm em quả tử vi cho giai yêu  nhà em cái nha Zì và Chi bộ .em cảm ơn cả nhà nhìu nhìu)


An Hoang Trung Tuong (1412)

@em Khê Cầm Yêu

Zì liu lá-số của jai em gùi. Tối zìa Zì sẽ bói cho một quẻ hehe.


An Hoang Trung Tuong (1413)

Hehe vướnđề tửvi có vẻ hót nhở. Để Zì mởi một Quán Bựa mini (là lốc khác hehe cho đỡ trùng cồng) cho các cô chiên vầu đó bói-toán.


fanbuas (1414)

Dưng con vện dự bị thì có đới, chỉ có điều cỏn chỉ bôi lên mặt dững đợt tinh chùng nhát 2 nhát 3 thôi, chứ nhát 1 thì hông, cậu cũng hông hiểu lắm, chắc nó loãng hơn đỡ rám, đỡ dính hơn. Dưng nhìn chung dòm hồng hào tươi tắn phết.

@Cậu Dế Ghẻ: hoang dâm vô độ quá, gì mà dững 3 shot 1 buổi bày đặt kinh. Nhìn gương Zì Tướng bất hủ kìa sinh hoạt ăn ngủ đụ ị khoa học, dâm công tập xoành xạch cả ngày mà hôm nay cũng phải ngậm ngùi thú nhận với em Diệu là hưu mẹ 10 niên nay rồi, giờ chỉ đi khai sang với gofl làm bầu bạn thôi.

Đời thằng nuôi chim có 17lits tinhtinh, nếu cậu không quy hoạch lại nhẹ thì sớm đi điếu đóm cho Zì Tướng. Chẳng may mà khốn nạn số đen thì như thằng nầy khi đi chim chuột thì đéo còn chiêm mà đái đâu nhế.

http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Pho-chanh-an-bi-bat-qua-tang-nam-chung-vong-voi-thuoc-cap/72576.gd

 Cậu liu í thằng phó chánh nầy nó chắc cũng huu non nên mới thuê võng nằm xờ mó con vện cho khỏi vật thôi, chứ như cậu làm 3 shot roài khi gặp chó vện phòng nhì nó lùa chạy còn đéo được chứ đùng nói đến tỉn lại nó nhế.

Cùng chỗ nuôi chiêm tìm bím anh khuyên cậu thật tình hasha.







budifa (1415)

Nói chiện tinh-trùng chợt nhớ ra chiện-cười

 

Cả lũ tinh-trùng đương bơi. Một ông thắc-mắc

- Đéo hiểu bâu-jờ mới đến tử-cung nhể?

Ông khác jả-nhời

- Địt mẹ còn khuya. Chúng-mềnh vửa mới vượt qua a-mi-đan



Laoza (1416)

@ Cô Phập (đéo) liệt.
Thanks Cô phát, anh sẽ lưu tâm mấy thằng ku em vụ làm với Bảo hiểm này, zưng ko biết bọn nó có đòi hỏi tiêu chuẩn, hạ tầng cơ sở... gì gì ko?
@ Cô Bố Hoàng (aka Bò Hoang).
Ko phải chỗ cô ghé đớp khai chương, vì hiện vẫn đang sửa sang hoàn thiện, chửa khai chương...


Laoza (1417)

@ Mụ Zì bìu TO kèn teo, bớt chút đắm đuối của Tử vi lý số, cho anh xin tí tư vấn nhé, anh bốt từ 4 trang trước zồi mà điếu thấy ý kiến ý kò giề. Link đây: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=111384&page=4
Bói toán anh kết mỗi quả bói tay, ngài xưa chai chẻ (SV), chả biết bói kẹc giề zưng cứ nỏ choang choác, tha hồ cầm tai các em xinh tươi. Ôi, mẹ... nhiều em có bàn tay đẹp mê hồn (điếu phải đẹp vì đường chỉ, sao xiếc... anh có biết bói điếu đâu, hĩ hĩ) mà đẹp về hình dáng. Tay nhỏ xinh, búp măng tuôn gọn, da trắng hồng mỏng tang... thôi, điếu nhớ lại nữa. Phát thèm!


dadenlucnoilencauvaileu (1418)

Anh đã có kết quả xét nghiệm nhờ con Thầy Lang và TT xem giúp anh với:Ngày 24/3/2010 các chỉ số là: SGOT:69 SGPT: 87.4Ngày 4/8/2010 các chỉ số là SGOT: 46.7 SGPT: 48.1 1/6/2011 các chỉ số là SGOT: 97,7 SGPT: 184,5Ngày 7/11/2011 các chỉ số là SGOT: 90,2 SGPT: 121,7tháng 8/2010 anh đếm Virus thì là 8 trẹo, đến 7/11 vừa rồi lên tận 17 trẹo.
Tư vấn cho anh với anh hoang mang rất.Thành các cô nhiều.


Đỉnh Cao Chói Lói (1419)

Tôi rời trường lúc 5:30 PM, và khi đặt chân về nhà đã là... 7:00 PM, thanks to Kẹt Xe Trời Mưa Sài Goong.
Tôi hít bụi no mẹ rùi. Cơm tối của mama, vì thế, sẽ bị ế.
Tôi thề có Chúa, địt mẹ, sẽ đéo bao giờ đẻ con trên cái mảnh đất khốn nạn nài. Áp đặt phận Lừa lên đầu lâu một sinh linh bé bỏng là tội ác hơn mọi tội ác ever ever ever.



An Hoang Trung Tuong (1420)

Nhân ngài đẹp 11/11/11, Zì hehe tuyênbố thayđủi avatar. Zì hehe hyvọng chânzung mới sẽ nâng các cô lên tầm Tiêng Hoa mới.

Sin trào và trúc maimán.


Hồng Vàng (1421)

@ Zì: em hông thèm là người đầu tiên chúc mầng avatar mới nài đâu hờ hờ... Bị quả quà treo nhưn còm thứ 100.000 là đủ giận lém rùi...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-11-11 20:14

Zì sin lỗi sin lỗi hehe. Khi nầu Zì vầu Gồng thì em muốn quà jì thì Zì gởi nha.



An Hoang Trung Tuong (1422)

@mụ Lão Zà

Hehe Zì wên mẹ vụ của mụ. Sori sori.

Về vụ lập gara chữa xe-hơi, Zì thấy thế nài:

1- Địađiểm Mỹ Đình là tốt. Tại-sao tốt chắc mụ biết gùi hỏi làm đéo jì hehe. Có-thể mần-ăn được ngai và luôn.

2- Ziệntích 300m2 nhẽ hơi nhỏ cho một gara. Có định fáttriển không?

3- Vì (1) và (2), cái mụ cần bi-jờ là triểnkhai nhanh zoanhnghiệp, tạo uytín cụcbộ, cướp khách-hàng quanh vùng.

4- Vì (3), mụ chỉ nên đăngký Hộ Kinhzoanh Cáthể (kinhzoanh tại 1 địađiểm, có zưới 10 nhâncông), có đăngký sửzụng hóađơn tàichiếng đoànghoàng chứ không fải chại đi mua hóađơn của thằng khác như con Fập zọa.

(Còn tiếp fía zưới)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-11 20:09

(Tiếp theo fía chên)

Môhình nài cho-fép mụ chiệu thuế Khoán chừng 2% zoanhthu. Xe nầu sửa cần hóađơn thì mới tính zoanhthu. Còn xe của tưnhân thì hehe cần đéo jì hóađơn. Ngoài ga mụ cần nạp thuế Thunhập Cánhân. Cái nài chả quantrọng mấy. Đéo mẹ trừ zoanhthu cho chifí có khi mụ còn lõm.

Thường thờijan đầu (cả năm) mấy gara cỡ đó chỉ có zoanhthu-chiệu-thuế tầm trăm trẹo Cụ/Tháng. Thuế nạp tầm 2-3 trẹo Cụ/Tháng là nhiều. Nếu nạp thuế kiểu VAT của môhình Cty thì mụ đéo kiếm ga hóađơn đầu vào (vì zịchvụ của mụ lấy công làm lãi), nên nhẹ thì mụ cũng fải mất gấp 2-3 lần số đó, muốn lách thuế thì hệthống kếtoán của mụ fải fình-to, mà riêng con kếtoán-trưởng đầu có mủ cũng xơi mẹ 15 trẹo Cụ/Tháng của mụ gùi.

Chơi kiểu Cáthể nài mụ gần như không có vachạm jì mới bọn Thuế. Tấtnhiên thithoảng cũng nên fongbao cho bỏn vài trăm không đáng-kể, bởi nếu bỏn có muốn đập cũng đéo đập được, vì cơchế nó thế hehe. Kêukhóc nhiều vầu mỗi khi bỏn đến (thường là bỏn ít đến, vì cơsở quá nhỏ hehe đéo bõ) có-khi đéo mất xu nầu.

Khi zoanhthu-chiệu-thuế tăng nhanh (nhớ là có sổsách gõgàng nghe chưa, cái nài bọn Thuế đéo làm jì được đâu), tổng thuế fải nạp hàng tháng tới vài chục trẹo, kháchhàng là zoanhnghiệp nhiều hơn cánhân, thì mụ fải nghĩ đến môhình Côngty.



Tao (1423)

@ Thi Cầm: Tế bào cảm nhận vị giác của lưỡi tập trung chủ yếu fần "chót lưỡi đầu môi" hehe. Iêm nào nêm nếm thưởng thức thích thú thì mới biết vị đới, còn iêm nào ực nhanh vì ko thích mà chiều chó chắc ko thấy ngọt nhạt gì nhỉ. Anh fỏng vấn vện thì ẻm bẩu khi có vị này lúc có vị khác thay đổi theo thứ anh cho vầu mõm. Nói chung chiện riêng tư nhẽ pub đến thế là đủ.
@cậu Đóc: Anh dí vào chữ đạo mạo của cô. Mịa, chỉ riêng chiện cậu fục vụ vện đương nhiệm đéo hết mình và thật lòng bằng vện lang đã rất đáng trách rồi. Thế đéo nào cái người ăn đời ở kiếp với Đóc lại chỉ được hưởng cái đạo mạo, dành hết fần thú tính cho lũ lang bên ngoài đớp hết nhẩy. Lần sau Đóc đừng dùng từ "đàn ông chúng ta" hay "đàn ông bọn anh" hộ người khác nhé. Củ cặc, đạo với cả mạo.
@Zì: Anh cho răng bôi trát TT lên mẹt cũng đéo sao, cũng đéo quan tâm đến tác với cả dụng, trừ fi là sở thích hay biểu diễn, hành vi này fảncảm bỏ mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-11-11 20:20

Thích mới ziễn cái đầu buồi Zì



An Hoang Trung Tuong (1424)

@mụ Lão Zà tiếp

Mụ đéo cần lo về vụ sửa xe bẩuhiểm. Khi gara của mụ có uytín, jácả cạnhtranh, nhiều khách-hàng thích, thì bọn Bẩuhiểm sẽ tự tiềm đến chỗ mụ, hoặc khi khỉ nhời jớithiệu của mụ tới cho bọn bỏn cũng có trọnglượng.

Chứ môhình Cáthể mới Cty chả là cái đéo jì cả đâu.


An Hoang Trung Tuong (1425)

@mụ Lão Zà tiếp

Thunhập của các gara nhỏ ở Nụi jờ chủyếu là sơn-tút, bảozưỡng, thay zầu, chữa hỏng vặt.

Trong đó
sơn-tút là quantrọng nhất. Bọn Bẩuhiểm cũng chi nhiều xèng cho món nài nhất. Nếu mụ kiếm được một thằng thợ xịn mần được cái nài ngonngon là có khách ngai và luôn.

Đéo mẹ sơn có vết xước ở cánh cửa xe cũng thu cả trẹo Cụ. Lãi đó chứ đâu.

Chứ làm máimóc thì mấy cái gara nhỏ mới-mở khó mà cạnhtranh được mới bọn gara jà-đời. Mấy thứ đó để sau.


An Hoang Trung Tuong (1426)

@mụ Lão Zà tiếp

Còn việc tổchức nộibộ thì bọn đầutư cứ ký jaokèo cánhân cho cẩnthận. Thuê một con kếtoán (thậmchí đéo cần có bằng kếtoán, chỉ cần ít-ngu chút) biết mần Excel là được (lương 5-6 trẹo Cụ hehe).
Hàng-ngài con cỏn có tráchnhiệm in báocáo tổnghợp thu-chi, kiểmkê quỹ, kiểmkê vậttư, báocáo sửzụng hóađơn.. jao cho các đồng-chủ-sởhĩu nhiền qua. Mất đi đéo đâu được.

Vài ngài vác xèng lên nạp ngânhàng một lần.

Hết.


minhhuong (1427)

Hố hố. Hương qua đèo là Hương điêu nhẽ quá đúng. Quả "Quỹ lớp - 8 đồng tư" í là năm 78 dồi E ơi. @ Bơ ------------------ Ơ địtmẹ đã bảo nhầm rồi còn đéo. 78 là lúc đổi xiền thôi nhá. Lập quĩ là từ thời Fò Gạo 6x, nhá. Đọc Fò Gạo 2 đi. Còn Fò Gạo là năm bao nhiêu thì đéo ai biết.


Riêng tư (1428)

Bình luận riêng


minhhuong (1429)

Báo cáo:

Địtmẹ tối hôm qua up grade quả blog Bắp Ngô thì bị mẹ nó "lỗi hệ thống", mất 1 đống bài mới nhét vào.

Chị mày ghét.

Đéo thành vứn đề, tối nay em up lại. Chi bộ nhớ đón xem.

Ơ mà mới làm quả sơ đồ aka Mục lục để lục cho nó dễ. Thì cũng bị mất mẹ nó 1 nửa nội dung.

Tháng này em sẽ hệ thống lại tuyền bộ blog Bắp Ngô với đống tham luận mới của Trung Tướng mấy tháng qua. Hehe, đợt rồi bận xây nhà, chibộ thông cảm.



minhhuong (1430)

Em đéo biết tinh trùng nó tốt hơn mấy hộp kem của em ở chỗ thành fần dư thế nào. Nhưng có 1 thứ thì chắc chắn hơn: GIÁ CẢ.

1 hộp kem vớ vỉn mua mất mẹ nó tầm 60Euros. Mà lại còn chia ra sáng 1 lọ, tối 1 lọ khác. Tốn kinh dị. Trong khi tinh trùng là miễn fí kekekeke

 

Dưng... em lại đéo có giai để mà có tinh trùng, thế mới chó chứ.

Ngậm ngùi kinh.



Thầy Lang (1431)

Sin trào cô Vãi Lều, Cậu đã chở lại đâu rùi đây rùi.

Chường hợp của cô là một case điển hình của việc chủ quan hông theo đủi điều chị. Có phẩy hùi tháng 8/2010, đã có một cô Lang xúi cô điều trị virus phải hông? Cô có nghe con cỏn hông?

Cô đừng hoang mang hoang mang, sự vụ của cô dễ giải quyết thui.



Riêng tư (1432)

Bình luận riêng


Hồng Vàng (1433)

Đơi là một ông Cam Tào (chị Cam đừng lấy ổng mần Avatar nha), Rốt để trên giá sách từ ngài 10/10, chưa kể trước đó ổng đã lưu lạc bao lâu hông bít. Vậy mà ổng vưỡn bóng bẩy fết, chỉ bị vài đốm tàn nhang... Nể độ bền hàng TQ thiệt. Rốt sẽ test ổng thêm 1 tháng nữa coi thay đổi ra sao...



Thầy Lang (1434)

Cô đã có bẩu hiểm y tế Lừa chưa? Nếu chưa có, sin cô mua ngai và luôn. Bẩu hiểm Lừa chỉ chi chả cho cô khi cô đã là khách hàng của bọn bỏn >6 tháng. Tiền sét nghiệm, thuốc men hàng tháng cũng tốn kém phết. Ti nhiên, nếu cô là đại ja thì quan chọng đéo gì nhỉ.


Thầy Lang (1435)

Về mặt kĩ thuật, số virus của cô là 11 trẹo ông. Cô đương nhiên sẽ được vầu điều trị bằng một trong 6 loại thuốc ngai và luôn.

Loại nào? Cậu đoán sẽ là Lamivudine. Loại này rẻ xiền, dễ uống, hiệu quả ngon. Dưng địt mẹ, loại này kháng thuốc nhiều rất. Dưng quan chọng đéo gì nhỉ. Khi nào nó kháng hẵn hai. Còn 5 loại để chơi kia mà hehe

Cô sẽ đến với bọn Lang mỗi nửa tháng, hay mỗi tháng, tùy vầu nhà thương mà cô chọn, đặng lấy thuốc. Mỗi 3 tháng, bọn bỏn sẽ định lượng virus cho cô một lần. Cũng cùng thời gian ấy, bỏn sẽ làm lại men gan, kháng thể kháng nguyên để sem cô có đáp ứng với thuốc đang sài hay không.

Cô đừng lo, mọi sự đều có lối ra, và rất sáng.

Cô cứ yên tâm điều chị, chừng vài tháng, cô sẽ thấy thì ga cũng hông gì là ghê quá đâu.

Như triện chanh của cô Lói vại: thì ga, cuộc đời sẽ luôn tốt zần lên mà thui.

Chúc cô vui.

Chúa sẽ ban phước lành cho cô!


Hồng Vàng (1436)

Hôm rồi thấy cái notebook trắng rụng răng của Phập mà Rốt muốn khóc, vì nhớ một cái notebook mà Rốt từng (bị áp bức) phải chia tay. Rốt đã tìm đủ mọi cách để giữ nó lại mà không thể. Giờ cứ nghĩ nó bị một bàn tay thô lậu nầu đó vần vò là chịu hổng nủi... huhu...



Đỉnh Cao Chói Lói (1437)

Thực ra, về mặt bản chất, thì câu Đời sẽ tốt dần lên của tay Mẽo Trắng 86 tủi kia là vô nghĩa rất, giáo điều rất và đã làm giảm một phần giá trị toàn bộ câu chuyện.
Các cô, đời đéo bao giờ có thể "tốt dần" lên được, nó chỉ có thể càng lúc càng khốn nạn hơn hoặc bản thân các cô, nếu không chịu bú thuốc chuột mà chết mẹ đi, thủ dâm tinh thần rằng nó đang tốt lên, mà thôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1438)

Còn vụ laptop mất phím của anh Phập, mà ảnh khẳng định vữn gõ ngon, thì tôi khẳng định là ảnh bốc phét.
Anh Phập đã cắm một keyboard rời vô trong chiếc lap lảp qua đường USB, đơn giản thế thôi.


minhhuong (1439)

Ê Rốt, cắm sạc điện cho laptop đi, sắp hết pin kìa.



Già Không Đều (1440)

 

@ Lói:

 

Bốc phét chỗ nầu? Phím mất một số vị trí, theo thói quen thì đâu nhất thiết cứ nhìn bàn phím mới gõ được đâu. Như Anh giờ đéo thèm nhìn bàn phím, nhìn màn hình rùi gõ thui có sao đâu. Nhiều con lừa xài mấy con Nokia đéo gì nồi đồng cối đá màn hình đen trắng í, bàn phím chỉ còn miếng cao su, bay hết chữ, mà tụi tủi vẫn nhắn tin ào ào như ai, nhanh nữa là khác.

 

Bàn phím con Lenovo S10 của con Phập là dạng chống thấm nước, nên mất một số vị trí vẫn còn lớp cao su bên dưới, gõ vào các “chốt” giữa các phím vẫn ăn ký tự mà, ăn thua gì.

 

Cổng USB của con lap dòng IBM Lennovo đéo ở đàng sau, cũng chả ở đàng trước nhế, chỉ 2 bên hông, mà nhìn ảnh thì rõ ràng một zắc cắm dây line adsl, 1 chốt cắm nguồn, có thấy dây đéo nào usb đâu, nhẽ usb wireless aka không dây hia hia.

 

Pót lại hình cho gõ.

 

Kết luận là Lói bốc phét nghe chưa.

 

P/s : hổm hổm con Phập tư vấn gara cho mụ Lão Già, mà cứ gõ tên anh là Già Đều, Anh chưa thèm đính chính vì Anh nghĩ cỏn còn ám ảnh tên Anh lắm, đéo biết yêu hay ghét, từ sau vụ hụt độ 15 chai X9 mới nanh cọp thạch cao to đùng he he, Tarzan nhờ.



Hồng Vàng (1441)

@ Hương: Pin đầy rùi nè. Nhanh hông?



MótỊ (1442)


con Zì không coi giúp anh với à, hứa rồi mà 


Mr. Tran (1443)

Chào quý chi bựa,
Tôi vửa giở về. Đận này việc công - việc tư mệt quá, thưa quý chi bựa.
Để tôi phụ hoạc cho câu chiện của quý anh Fà giò chút nha:


Chúc quý chi bựa ngủ ngon.

Chân chọng.


Mr. Tran (1444)

A quên, thưa quý anh MTMT,
1. Có vikhuẩn virút cũng đéo sao cả.
2. Virút HIV thì đến jờ human vưỡn chưa hiểu về ổng, nên nói-chung nên tránh ổng ga cho lành.
Còn các loại vikhuẩn cực mạnh trong Tinh Dịch như Jangmai, Lậu thì gất zễ nhận biết, cũng nên tránh. Trong đó Jangmai đáng-sợ hơn chút.



Chân chọng.


Hồng Vàng (1445)

Hic, ngồi viết một quả email xin lỗi khách hàng mờ đao đầu wá đi, mãi hông xong.. It's so hard to say I'm sorry .



Hồng Vàng (1446)

Rùi, đã bắn email đi rùi. G'nite nha chi bộ

 

@ Tran: take care!



Hồng Vàng (1447)

À quên, Rốt trúc mầng Cụ 69 gia nhập Đảng Xe Bít nha  



Mr. Tran (1448)

Đơn Mai Khôi em yêu,
Cảm ơn em nhiều. Yêu em!



Mit (1449)

Sáng ngủ dậy dồi mà vưỡn thấy TT chưa giả nhời câu hỏi đêm qua của Mít....hố hố hố  Lại còn bắt quàng sang chiện taste của Tinh Trùng mới lại tâm lý dắm.... 

Nói rõ lại vướn đề cái nầu.  Chúng ta nên phân biệt the excitement of oral sex mới dùng Tinh Trùng bôi lên mặt dư một loại kem nuôi da trị chấng cá chứ?  Hai chiện hoàn toàn khác nhau mờ.

Mít có bẩu Mít ghê tởm oral xếch hai bẩu Tinh Trùng khắm đéo đâu mà TT lại vu cho Mít thế ..hố hố hố  Mít chỉ bẩu là dùng Tinh Trùng bôi mặt thì dùng mẹ nó facial moisturizer cho lành thôi.  And it smells really nice for a bonus.  Các cô muốn tin Mít hay tin TT về việc nài thì ....Mít đéo ke....hehehe  À khuyến khích thử luôn nhá, nếu không thì TT lại mồm loa mép giải là chưa làm đã nói....hố hố hố

Nói thêm chiện ăn Tinh Trùng...hehehe  Chiện cô Chuồn đêm qua về em ẻm sau khi xực Tinh Trùng mần mẹ nó lun ngụm rượu mạnh...Chi tiết nài các cô lưu í dùm cho.  Nếu quả thực Tinh Trùng nguôn thế cần đíu gì thêm hợp rượu cho thơm mồm nầu?  Nhất là các cô ở Lừa ăn uống bửn thỉu + hút thuốc lá + uống cafe, dững thứ làm cho Tinh Dịch có taste đắng....hehehe (Các cô có thể gúc về taste of semen)  Nếu các ẻm có vờ nói nó thơm nguôn thì các cô hãi chấp nhận là em ẻm đang being nice to you. (Cái nài chả khác mẹ chiện nhiều ẻm vờ lên đỉnh để ego của các cô bai bai )  Các cô cứ tự nếm một lần dồi hiểu không thì TT lại bẩu chưa làm đã nói.   
(còn)



Mit (1450)

Còn chiện cô Đì bẩu em ẻm má hâi hâi hồng thì Mít đã nói dồi. Post-coital afterglow nó thế.  Mít là liền bà Mít biết....hơ hơ hơ  Cơ mà đéo gì chán thế?  Với vện chính chó chính mà đéo dám bài tỏ dững ham muốn đơn giản dư having/giving oral sex  vì sợ bỏn nghĩ bậy về sự "đạo mạo" của mình?  Lại phẩi kiếm một ẻm/thẳng khác làm chiện í?  You guys are just so sad! 

Thôi Mít đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái....
(Hết)







ongcu69 (1451)

Hẹn hặp em Rốt trên xe buýt nhé. 
@Lói: chưa đốt xe máy thì sao lên Tinh hoa được?


macu macu (1452)

Mùi vị tinh chùng nó fụ thuộc vầu tình cảm giữa bên cho và nhận sư bố các cô , thích thì nó ngon ghét thì nó dở thế thui , đéo có thước đo chuẩn như toán lí hoá đâu .


Còn tâm lí của con ăn nữa nhá , giống bọn Tây ăn nước mắm í , Lừa thấy ngon nhưng bỏn thấy giống mùi xác chết , kinh tởm → dở , vứt .



Sành (1453)

 Địt mẹ cậu đọc cồng con Cú Đức Nhợn cậu bò dza cười, pháo hoa đéo gì mà dzụng cả răng giả con vện thì đúng là cậu chiệu, cậu chiệu.

 Hôm trước con Vú đầu nầu buôn nhiếm cũng ở Đức Nhợn phỏng? Hehe gùi con Sành lan nhựa nướng vi sóng nữa.

 Cậu kết luận là chi bộ Bựa, thành phần Đức Nhợn, là đơn vị nổ tập thể xuất sắc nhất chong năm, chong đó, con Vú là hehe bí thơ.

 Cậu chiệu chúng mài gùi đới, tiên sư bố các lồng chí.

@ con Dái Ghẻ

Nổ không là đặc quyền của ai, ai cũng có quỳn nổ, nhưng riêng anh Sành thì đéo bao giờ nổ.

Nếu Dái Ghẻ tìm thấy một bằng chứng gì chứng minh là anh nổ thì anh thề bao Dái Ghẻ chơi Phò 2 năm (riêng câu thề này có thể là nổ). Hờ hờ!



Phang_Phập (1454)

@Gìa đều và con Lói phán bừa: Cô già nói đúng,  Lenovo S10 nầy nó ít cổng, quả nầy mua từ hồi 08 đến h vẫn  chạy nguôn, chứ mất thế chứ mất hết cả bàn phím vẫn gõ bt có sao đâu thưa cô Lói. A đánh máy thuê ăn tiền từ hồi cô còn đéo biết Kơm-piu-tơ là cái mẹ j tất nhiên các phím thì rõ mẹ như ban ngày,cô ra các quán đánh máy ăn tiền ở các trường học xem bàn phím of bỏn có chữ  ko nhé. A hồi  xưa dùng Destop hỏng chuột, anh đéo thèm mua chuột, dùng  đến 4 niên ko chuột  chả  vấn đề j, tự mày mò ra  các phím tắt dùng  vô  tư, mai lên cty cô bỏ chuột ra dùng thử xem, mày mò  mất buổi là dùng  ngon, nhớ nguyên tắc phím vWin + chữ D là về màn chính, + chữ F là  tìm  kiếm,  ESC là thoát, Alt + trái phải  là = Next và back,...tab  là chuyển sheet, còn khi cô vào  được vWord hay Exel thì Alt +  chữ    nào đó   thì ra   cái cần  dùng, Alt + F,E,V,T,...= File,Edit,View,Tool,...trên  thanh công cụ,...


Phang_Phập (1455)

@Lão  Gìa:  Cay cú  léo  j   vụ  xe cộ đó cô,  a có tính  đéo thù  vặt nhớ dai  bao  h,  he he cô dọa Thi còi thôi,  chơi   a-ma-tơ  dư anh hai đây, chỉ thêm   chứ ko  bán,  a còn  3  con  mà giai tán đợt  rồi  đẩy mãi mới  xong  để tìm  con  sidecar về  chơi.@Lão già: Bé cũng phải   thành lập Cty TNHH, đi xe h đa số mua BH nên  có pháp nhân để cho tiện giao dịch cho đàng hoàng uy tín, và sữa xe công như biển xanh đỏ xuất hóa đơn vô tư,hehehe, sữa 1 viết hóa đơn 10.Còn cấu tạo thì sẽ phải có 1 phòng sơn, 1 cầu nâng thủy lực, 1 phòng làm việc chính và trưng bày bán  các  sản phẩm theo xe  dư nước hoa, nước rửa, đồ chơi,...1 cầu lên để rửa xe, 1 gác xép cho thợ ngủ và đương diên có nhà ỉa đái,...với  300m hơi bé, dưng ko sao, Mỹ đình rộng tận dụng vỉa hè,hôm nào khai trương PM cho a hai nhé, anh lên  đái phát ở nhà ỉa thì khách vào nhà lão ỉa đái đông ngay mà.@Con thối:Mùi tinh trùng đéo phải ai cũng thích, Vện anh nhiều dưng chỉ 1 đứa thích và nghiện thì đúng hơn, suy theo cấu tạo chất thì toàn chất bổ có cái léo j.


Mit (1456)

Mùi vị tinh chùng nó fụ thuộc vầu tình cảm giữa bên cho và nhận sư bố các cô , thích thì nó ngon ghét thì nó dở thế thui , đéo có thước đo chuẩn như toán lí hoá đâu @ cô Mả Cụ

Các cô nên đọc nhiều dững loại magazine lá cải chuyên dành cho phụ nữ...hehehe  Của khoai tâi í.   

Nếu Tinh Dịch, in general, taste nguôn lành dư một ngụm rượu mạnh, thì khoai tây nó đã đíu nghĩ đến các kiểu ăn uống để làm cái cải taste better.

To make swallowing easier, women might use lifesavers or keep a strong-flavored drink and a straw handy: wine, liqueur, grape juice, chocolate milk, or ice tea. After the man ejaculates, take a sip.

But if a woman would rather not swallow, that boundary should be respected. In porn, the women rarely swallow. Instead, they make a great show of letting semen dribble out of their mouths and massaging it into their skin. Some men find this erotic.

http://www.psychologytoday.com/blog/all-about-sex/200911/how-improve-the-taste-semen




Phang_Phập (1457)

Chúc mừng tân thứ chưởng, a lọ mọ được cái CV nầy, số CV 8 con số 1,đẹp vãi. Đây nầy 


macu macu (1458)

Mít đông ui Mít đông , em hông có cảm tình với mùi tinh dịch nên tìm thông tin cũng theo hướng có lợi cho lập luận của mình luôn he he .


Gái Lừa khoái nuốt của đối tác anh cũng gặp nhìu , đa fần bỏn quãng 30 đổ lại , tiếp xúc với Internet và porn nên cởi mở hơn . Bỏn bẩu món nài bổ lém he he . Kể cả gái cùng lứa tuổi thì sự cởi mở cũng chia theo vùng miền . Gái ở thành thị thì dễ tính hơn , gái nông thôn ít lên mạng thường theo kiểu truyền thống . Thế nên anh mới bẩu ngon / dở fụ thuộc tâm lí .


Một số con Tây fải bú linh tinh để nuốt là chiện bình thường , nhưng đâu fẩy ai ũng thế . Gúc ra vài con khoai tây thích món nài khó gì .


Bọn porn actress không thể là thước đo chuẩn cho chiện nài được . Nếu nuốt tinh dịch trộn với tương ớt hoặc ketchup làm tăng doanh số thì bỏn sẽ làm thế , túm lại bọn nài làm trò để bán hàng cho dù thích hay không .







Nhicolai (1459)

@Lão già: Bé cũng phải   thành lập Cty TNHH, đi xe h đa số mua BH nên  có pháp nhân để cho tiện giao dịch cho đàng hoàng uy tín, và sữa xe công như biển xanh đỏ xuất hóa đơn vô tư,hehehe, sữa 1 viết hóa đơn 10.@ Phập-------------------------Hôm trước anh thấy Phập viết là thành lập Cty TNHH để có tư cách " pháp nhân" nhẽ chưa ổn?!Bựa nào rành về luật Lừa vầu khai sáng quả thế nầu là Tư Cách Fáp Nhân cho Chi Bộ Fát nầu.Cãi nhau về tinh trùng làm đéo. Zì Mọi và Lói thích bôi thích nuốt thì cứ go ahead. Anh ủng hộ 2 tay. Riêng anh, còn hiến tặng luôn cho bỏn.Nổ đấy của đéo đâu ra mà sẵn thế! Hệ Hệ


Mit (1460)

Mít đông ui Mít đông , em hông có cảm tình với mùi tinh dịch nên tìm thông tin cũng theo hướng có lợi cho lập luận của mình luôn he he .@ cô Mả Cụ

Khổ quá, Mít chưa nói giề đến my actual preference mờ các cô cứ nhăm nhăm là Mít hông thích mới thích là sâu là sâu?   

Mít chỉ nói mới các cô Tinh Dịch nó có bitter taste, vì chiện diet của người đàn ông ăn thịt, uống rượu, hút thuốc lá, và uống cafe.....đại khái  thế.  Và trên cơ sở của câu chiện về các ẻm các cô kể đêm qua, Mít nghĩ là dư vậy.   Mít không có í định diềm hàng các cô....hehehe

Cái topic nài làm Mít nhớ đến fim "When Harry met Sally" có màn faking The Big O ngai trong phòng ăn để chứng minh rằng the poor guy has no clue when a woman is faking it....hố hố hố  Thôi Mít đi ăn cơm khách cái....




Nhicolai (1461)

Chi tiết nài các cô lưu í dùm cho.  Nếu quả thực Tinh Trùng nguôn thế cần đíu gì thêm hợp rượu cho thơm mồm @ Mit Yêu------------------Cái này em suy luận nhẽ chưa chỉnh lắm! Em biết thế nầu là "đưa cay", từ mà zân nhận chiên nghiệp vẫn nói không? Miếng mồi sẽ nguôn hơn khi đi cùng 1 hớp ziệu mạnh. Bình thường miếng mồi có thể vẫn mặc định là nguôn zất. Hệ Hệ


thieusoai (1462)

Con vãi lều nghe anh phán đơi.

Bệnh của cô cũng thường thôi không có gì gơ gớm lắm đâu. Ti nhiên cần uống thuốc đìu đặn đìu đặn. SGOT và SGPT của cô  cao rất, nó phải nằm ở mức 10-40(.OT) và 9-60(.PT) mới bình thường. Lúc trước anh đím tới 297 trẹo con virus/mL chớ 11 tr. như cô có làm đéo. Anh uống ngày 1 viên Baraclude 0.5mg trong 6 tháng  liên tục liên tục thì trở dìa mo, và 2 năm nay anh vẫn bú thuốc hàng ngày cho tới khi nào BS bảo ngừng thì ngừng chớ anh biết đéo. Ti nhiên mỗi 6 tháng anh vẫn phải đi xét nghiệm lại 1 lần.

Ui đù má lần đầu type văn bựa đéo ra câu ra cú lủng củng rất, chán quá đơi.



Nhicolai (1463)

Thực ra, về mặt bản chất, thì câu Đời sẽ tốt dần lên của tay Mẽo Trắng 86 tủi kia là vô nghĩa rất, giáo điều rất và đã làm giảm một phần giá trị toàn bộ câu chuyện.@ Lói-------------------Địtmẹ, Lói zịch hay anh công nhận zưng hiểu nông bỏ mẹ. Ý nài cổ nói là rút từ kinh nghiệm bản thân cổ mà ra.Đã là ông người thì hầu hết là muốn vươn lên và không ngừng tiến hóa. Những trường hợp đéo muốn đời tốt hơn chỉ là cá biệt. Look. Từ lúc cô mơ chỉ có con điện thoại 3G rồi cô có con Iphone rồi mơ đến...du thuyền. Ham muốn đó dường như cũng làm đời cô "tốt lên" vì cô sẽ phấn đấu zù đéo bâu jờ cô có thể chạm tay vào cái du thuyền đó thì cũng có thể kiếm được con công nông mui trần với sự ham thích đó. Hệ Hệ


Riêng tư (1464)

Bình luận riêng


DG (1465)

Cậu đã zìa đơi.

Em Mít yêu - và một số con lừa cặc cụt đang nhao nhao chưởi cậu "đạo mạo" mới vện trung tâm/đương nhiệm, dưng hehe lăng loàn mới vện chi nhánh.

Đạo đức giả vửa vửa thôi các cô, hông đơn thuần chỉ là cuộc sống tình dục, mà trong môi trường gia đình, mặc định các cô đã luôn cố tỏ ra đạo mạo gùi. Đọc lại cồng cậu cho kỹ.

Đạo mạo, dò dẫm thái độ của vện đương nhiệm, cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng. Bản năng trong sanh hoạt tình dục là cần thiết, dưng bản năng đó phải được chọn lọc trên cơ sở nguyện vọng của đối phương.

Vện cậu, thích dững chò khác, không khoái chò đó, thì mả bố các cô chứ đè ra mà làm được à?

Ngược lại, vện chi nhánh - hehe vốn dĩ chẻ chung hoang dã, hông thích dững chiêu tâm sự thủ thỉ, dưng thích bắn mẹ pháo hoa vầu mõm gùi lên mặt, thế thì hông phục vụ à?

Địt mẹ toàn đám lý thuyết suông, nổ dư lồn thế mà cũng nổ hehe.


DG (1466)

Đứa nầu vửa kêu biên lần đầu văn bựa khó phỏng? Địt mẹ cậu khuyên cứ bam nhiệt tình vầu, gùi con Zì thần quynh nó nủi điên nó tống mẹ vầu lao ngục độ 5, 7 bận, thì y dư rầng nguôn ngai thôi chớ có đéo!

Trúc thành công.


DG (1467)

Đứa nầu chưởi cậu một đêm hông phang được 3 nhát đới, địt mẹ diềm hàng cậu vửa thôi nhế hehe.

Đúng là với con vện đương nhiệm thì đó là nhiệm vụ bất khả thi, dưng mới các em chi nhánh thì vô tư, thưa cô địt mẹ cô có bồ đi đã gùi hẵng phán.

Tức nhiên, cũng thi thoảng hehe chớ còn lần nầu gặp cũng phong độ thế thì nói làm đéo.

Thế đéo nầu gõ gàng hàng họ của bọn hàng xóm nó cũng dư của vện, thậm chí khách quan là còn thua xa vện, mà đớp trộm được phát là y dư rầng nguôn hơn hẳn, nhể?

Cậu hỏi câu tin tin đáng yêu hông bọn cặc cụt?

@ Thưa quý anh Sành - phó bí thơ chi bộ bựa Đức Nhợn.

Nhận đi cho đúng mới tác phong và điều lệ Đảng, hehe chối làm đéo?


DG (1468)

Chệt mẹ cười mới chiện các bố nòng nọc vửa bơi qua A - mi - đan của con Fa âm hộ, địt mẹ con nài phát nầu!

À, nói thêm.

Liền bà trong quá trình tác nghiệp kèn sáo, thì 10 em hông có nghĩa là nuốt vầu trong cả 10 đâu nha. Có dững em hông thích dưng chiều chó nên bỏn biểu diễn thôi.

Dững lúc các cô phê phê, nhắm mắt gùi vu vu dzên la, y dư rầng bỏn kín đáo nhổ mẹ vầu bù xoa đới, đừng tưởng bở đéo mẽ.


Riêng tư (1469)

Bình luận riêng


DG (1470)

@ Phập Liệt.

Cậu dạo qua một vòng chên nét, sem phản ứng của Simacai về vụ cô Nghị, cục cưng cô 3, cậu thấy rặt một giọng chưởi như nhao.

Hai là dững giọng khen mới cả khách quan nó xóa mẹ gùi?

Cậu buồn cười, cư dân mạng chưởi cổ chỉ đơn giản vì cổ là con của cô 3 Dzũng, đéo có đứa nàu bình tĩnh hỏi thử xem năng lực cỏn dư nầu phỏng Phập?

Số quyết định thì hehe đẹp quá gùi.

Cậu trúc mầng thằng chấu, đạp mẹ lên mặt bọn lừa lắm mồm mà sống, mà cai trị, địt mẹ cậu ủng hộ mài hehe.


DG (1471)

Thui cậu thăng, nổ một mình dư thần quynh, bọn cặc cụt chại mẹ đâu cả gùi bây?


Cocacola (1472)

Anh chúc mừng dân Lừa, đạp mẹ lên tất cả các thể loại ghế mà chửi, mà dìm hàng tất cả các loại dòng dõi hoàng tộc không ngai này cho anh! Địt mẹ, anh ủng hộ các chú!


DG (1473)

Cậu trúc mầng người chiến sĩ Cộng Sản kiền cường Cò Lả, cố lên anh, cậu luôn dõi theo dững chiến công hiển hách của anh. Hehe.


Cocacola (1474)

Địt mẹ những thằng như Dái Ghẻ thì chỉ có lạy cái ghế thôi, bất kể ghế ấy thằng nào ngồi!
Địt mẹ khi thằng Lói ngồi ghế cu Nghị con 3D thì bảo đảm Dái Ghẻ lại tung hô thằng Lói ngay thôi! 
Địt mẹ bọn ham quyền cố vị để hốc để đớp mà làm bộ đạo đức giả! Khoái cái ghế thấy mẹ mà vẫn leo lẻo: tao thờ vua chứ đéo thờ ngai vàng!
Địt mẹ cảm giác đấu súng tay đôi với các thể loại Dái Ghẻ này giữa Mùa Hoa Lài Nở thiệt là tao nhã quá đi!


DG (1475)

Cậu công nhận mỗi nhời phát dza từ mồm Lả Lét hầu dư là nghị quyết mẹ, hehe cậu ủng hộ.

Đúng, một ngày mà đứa dư cu Lói, hay cả Lả, ngồi được vầu ghế ghể, cậu tình nguyện đi bằng bưỡi đến bái làm đại ca ngai tức khắc, cậu thề.

Cậu trúc thành công, thôi cậu đy tạm cái đã đơi Lả nhế, để iêm cậu đy tí hehe.


Tao (1476)

@ Đóc củ cặc: "Đạo đức giả" với "đạo mạo" chung đôi nhẽ hạp. Đéo ai quan tâm đến chiện riêng tư của Đóc đâu, nổ vô tư đi, đéo fẩy ngượng. Ý Đóc đi với Bụt mặc cà sa - đi với ma mặc áo giấy anh cũng hỉu rồi. Đóc chắc khôn ngoan lanh lợi ăn người, luôn thành công mãn nguyện fỏng. Chúc mừng công dân Lừa điển hình tiên tiên nhé.


Tao (1477)

Sành lan thật đới các cô. Mịa, các cô nào adua với mụ Zì thấy mụmủ quăng cái gì là vồ lấy vồ để. Sành quẳng lan vầu lò vi sóng để chứng minh có thể đéo đúng về fươngfáp nhưng thuyết fục vào lòng tin hehe.
@Lả: Anh đéo bâu giờ thích liềnông hay liềnbà daidách, dưng fẩy công nhận Lả là một trong số ít Lừa thật thà. Lả bị ngộ độc B fỏng. B là cái buồi gì mà ám ảnh cô vại? Nhắc đến B, tranh luận xấu tốt (ngoài da) góp fần làm B sống và tồn tại.
@ Zì teo toàn thân: Lầu puồi mụ có cái đéo gì mà khoe nhở. Em Riệu gì đã tụt quần kiểm tra và kết luận rồi, mụmủ đã xấu hổ kéo quần lên rồi. Mịa, chắc mụ biết anh kinh tởm buồi bủng các loại (trừ của anh) nên mụ làm tới hả. Hãi bỏmịa, dưng anh khẳng định 1 lần nữa: bôi tinh trùng lên mặt là hành động fản cảm.



đinh la nhanh (1478)

Chào TT, chị Vàng (đôi tai sexy nhất ever), anh Lói và tuyền thể các anh các chị cụt tai.

Tôi vừa chôn sống con xe mái, và tậu Em xe nài.



Dễ thương không, thưa quí anh chị? Sao các anh chị cũng không tậu lấy một Ẻm đạng giải phóng thân xác các anh chị ra khỏi Lời Nguyền-Thảm Họa, giống như tôi? Tôi sẽ dùng nó để đạp tới Thiên Đường. Và ngài mai tôi sẽ đưa tai tạm biệt Địa Ngục Trần Gian.


đinh la nhanh (1479)

Giờ tôi có vài lời nhán nhủ quí anh quí chị (đôi tai cụt ngủn bần tiện và ngu xuẩn).

Thưa các anh chị, như đã nói, tôi thần tượng TT và anh Lói không biết bao nhiêu mà kể (chị Vàng và các Vàng Son khác thì mặc định hâm mộ rồi, không tính), tuy vại có một ván đề mà tôi cảm thấy dường như cả TT và anh Lói đều đã nhầm. Tôi đã tran trở rất nhiều về ván đề đó (trong đao đớn, đương nhiên) và thấy mình có trách nhiệm phải diễn giải nỗi tran-trở ấy ra, đạng Khai Sáng cho tuyền thể quí Lừa anh chị. Đó hầu như là sứ mệnh.


đinh la nhanh (1480)

Thưa các anh chị, sự nhầm lẫn lớn của TT và anh Lói tôi muốn nói ở đây, chỉ đơn giản gói gọn trong từ Bi Kịch. TT đã từng dại dỗ chúng ta rằng: Sinh ra ở Lừa mạc định đã là Bi Kịch. Và Ông Người Tinh Hoa nài đã vạch mặt chỉ tên rất nhiều Bi Kịch ở trong và ngoài quán Bựa – chốn Khai Sáng. Đó là những Đòm Hói, DoG Ghẻ, Chạn Xinh, Hải Dưới, Fa Âm Hộ, Lả Thổ Tồn vân vân và vân vân Những cuộc đời nài, nếu không tưng tửng mát dây như người trên mây (Hải Dưới), nhạt nhẽo vô tận (Chạn Xinh) thì cũng đầu lâu bẩn tưởi như súc vật (DoG Ghẻ), móc cống bới rác (Fa Âm Hộ) hai rúc đầu vô cát như con đà điểu cả đời (Đòm Hói). Thê Thảm. Thê Thảm.


đinh la nhanh (1481)

Nhìn qua, các anh chị có thể thấy ngai, đó quả là những Bi Kịch. Vại thì tại sao tôi lại phản đối cách TT và anh Lói dùng Từ nài? Thưa các anh chị, tôi tự hỏi, đã có anh chị nào từng ngấu nghiến và rỏ nước mắt khi xem, đọc những Vua Lia, Mạc Bẹt, Hâm Liệt, Râu Mèo Duy Lệ hai chưa? Các anh chị đã xem kịch của Ác Tơ Min Lơ, Xồ Phốc Lơ, Ịp Sen? Các anh chị có hiểu, dù chỉ một chút ràng, Bi Kịch phải Trữ Tình và Tráng Lệ (Bi Tráng) hai không? Các anh chị hãi thử tưởng tượng, nếu không phải Hâm Liệt – Hoàng Tử Đan Mạch, thốt lên câu To Be Or Not To Be, mà đó là một ông Lừa trong một vở kịch Lừa bần tiện thì sao? Tưởng tượng đi nào quí anh quí chị. Có phải là quí anh chị sẽ có được một tràng cười đứt động mạch buồi hai không? Nhưng tại sao chúng ta lại có cảm giác có thể nói là chung nhất ấy? Đơn giản lắm, thưa quí anh chị, vì những tran trở đao đớn của Hâm Liệt (To Be Or Not To Be) đó đơn giản là tran trở của một Ông Người, một tran trở “chính thức” của Truyền Nhân Thượng Đế (@ anh Lói). Những tran trở như vại không dành cho giống Lừa, và bất kì ông Lừa nào tran trở như vại, đều hài hước một cách kệch cỡm. Đơn giản hơn, Lừa không phải là Người, thưa quí anh chị. Hãi nhớ kĩ cho tôi.


đinh la nhanh (1482)

Vại Bi Kịch, đó là một từ đẹp đẽ nhất chỉ dành cho những Da Trắng Thượng Đẳng, cho Ông Người Đích Thực. Chỉ có Da Trắng mới được quyền sở hữu Bi Kịch. Dùng Từ Bi Kịch cho giống Lừa, một giống loài bẩn thỉu, ti tiện, đáng nguyền rủa nhất trong toàn bộ vũ trụ thiêng liêng của Chúa, đó là một sự xúc phạm Từ Ngữ. Ở Lừa không có Bi Kịch, thưa các anh chị. Hãi nhớ kĩ cho tôi.

(Thật kì lạ khi mà mới đây tôi tình cờ đọc được trong tác phẩm của một nhà văn trẻ vô danh, anh ta đã viết thế này (khi mới 22 tuổi): Bi Kịch Không Có Ở Trên Đất Nước Việt Nam. Tôi tự hỏi không biết liệu rằng, anh ta có phải chính là anh Lói?)

Vại thì những sự có thể nói là thê thảm, kinh, khiếp, tởm lợm, vãi Đòm, vãi Chạn, vãi DoG, vãi Hải, vãi Fa, vãi Lả vân vân ấy có thể dùng từ nào để đánh giá chung nhất? Từ nào có thể thâu tóm được any cuộc đời của một quí Lừa bất kì? Đó không phải Bi Kịch, thưa quí anh chị, mà tôi xin gợi ý, đó phải là Hài Kịch Súc Vật. Những bươn bả, trải nghiệm, cảm xúc, kêu hét, trụy lạc trong toàn bộ của đời của các quí anh chị Đòm, Chạn, DoG, Hải, Fa, Lả (còn rất nhiều, tôi chỉ lấy ví dụ bất chợt có trong đầu) giống như những màn tấu, diễn của động vật trong các câu chuyện ngụ ngôn, trong các hư cấu động vật hiện đại, trong Trại Súc vật của Giọc Goeo, hai trong một câu chuyện quen thuộc như Lục Súc Tranh Công chảng hạn. Thưa các quí Lừa, tuyền bộ cuộc đời các anh các chị, chỉ đơn giản là Hài Kịch Súc Vật. Hãi nhớ kĩ cho tôi.


đinh la nhanh (1483)

Tôi vừa tăng líp Em xe của mình đến tầng 7 và chuẩn bị khởi hành. Nếu có thêm một quả Đường thông thoáng, không xe mái quỉ dữ, thì chuyến đi của tôi sẽ thật tuyệt, phải không các anh chị?


toi_vua (1484)

Hi Chi bộ bốc mùi.
Cái điếu gì mờ bôi mặt thay kem, xơi ngon bổ rẻ. Sâu không đóng hộp rùi xuất khẩu đi đặng thu ngoại tệ về cho tổ quốc!
@Bạo chúa đanh đá vô đối, suốt ngày  bị bựa viên bóp kèn teo, Zì: Xem xét offer của ta đến đâu rùi? Có đi được ko? Bên này luôn sẵn sàng đón tiếp, vé xem book rùi.



toi_vua (1485)

Thưa các anh chị, sự nhầm lẫn lớn của TT và anh Lói tôi muốn nói ở đây, chỉ đơn giản gói gọn trong từ Bi Kịch.@Đinh La Nhanh
Xác nhận. Ta vưỡn luôn nghĩ rằng điếu có thể nầu khái niệm "Thánh thiện", "Thiên đàng", "Thiên thần", "Huyền ảo", "Sạch sẽ tinh khôi" vv của bọn da trắng mờ lại đúng với bọn da đen trong khung cảnh châu phi nóng bức được. Vậy nên có lẽ phải chấp nhận khái niệm có tính chất vùng miền và "Bi kịch" Zì nói ở đây thuần Lừa..


Già Không Đều (1486)

Ku Nhanh chuyển tông chơi xe đạp ah. Anh cũng có con Asama đấy, lâu lâu thích vận động thì Anh mới đạp lòng vòng phố phường tành tành cho vui, tạt đâu uống café cóc nhìn phố xá cũng thú vị.

 

Cu đã sắm bộ tools như này chưa?

 

 

Chỉ 160k, Anh mới mua lần 4 bộ, Anh một bộ, còn lại cho mấy chiến hữu bụng phệ he he. Gắn dàn ngang xe, đi đâu cũng yên tâm. Đi chơi đâu xa xa, Ku vác xe ra bến, trả thêm ít tiền cước, bật chốt tháo bánh trước nhanh gọn lẹ, xong đút hầm xe, đến nơi khỏi phải tốn tiền cho việc đi lại, thích đâu thì lượn lờ đó. Xe Anh còn đầu tư quả túi sau gắn bạc ba ga, như túi tụi đưa thư í, bỏ thêm hành lý vô tư.

 



Nguyễn Tinh Tế (1487)

He he nghe con Nhanh Mặt Trôn bón cứt cho đám đệ anh mà nghe sướng đéo chiệu. He he.



Àh mà chiếc hai bánh chại cơm đó là hàng hồ cảm đào sao lại đắt thế nhở? Đéo gì bằng mẹ chiếc uây tàu gùi còn gì. Hai tại anh lâu hông cập nhật giá cả?


Già Không Đều (1488)

Xe Nhanh kg có gác ba ga phía sau, trông xì po nam tính, nhưng đi chơi dạng touring, thì nên gắn nó vào, mua quả túi như Anh show đây nè

Không bung nó ra thì như túi du lịch, đeo vai được, còn muốn gắn sau xe thong thả đạp thì bung nó ra như vầy:

Thấy ưng thì qua 49B Đại La – Nụi mà múc nhế.



minhhuong (1489)

Chi bộ có đồng chí nào đương sinh sống làm việc ở Singapore ko? Em cần chút thông tin


Deobietj (1490)

@Hương qua đèo: Đèo mje E kg thấy bà Zì kể Phò gạo là quãng cuối 196x ah. Hình như ngày trước còn có từ (x>8) j đó thì phải. Kg biết có phải bà Zì bả í sửa lại hay kg. he he.


Già Không Đều (1491)

@ Tế Điên

 

Asama là thương hiệu xe đạp liên doanh Đài Loan – Việt Nam tại Nam Lừa he he, chất lượng thuộc tầm trung, một số bộ phận thì nội địa hóa, có cái nhập Đài Loan, nhưng bộ đề thì ngon, hàng Shimano chính hãng của Japan . Nói chung ở Lừa, nó thuộc top trên so với Martin 107 or Thống Nhất.

 

Lần đầu Anh không biết chơi mà lại lười nữa nên mua đại con Asama 48, chứ nếu giờ mần con mới, thì thích tự lùng đồ rồi gọi thợ nó dựng cũng hay. Thằng đệ Anh mới tự tạo một con tầm 10 chai, đi sướng phếch, thằng này chủ tiệm sửa xe máy cũng lớn.

 

BB chi bộ, Anh đi cắm trại cuối tuần đơi. 



DG (1492)

Cậu đã zìa gùi đơi, các con!

Chại đâu hết gùi? Hehe quán bựa tuyền bọn văn phồng, cứ đến thứ 7, CN là y dư rầng dư chùa bà đanh, vàng son thì chó quản, tinh hoa thì vện nó dòm, còn bần nông thì rủ nhao đi bia cỏ cả đám gùi phỏng?

Con Nhanh buôn cứt chưởi diên phết, cậu khen.

@ con Táo bón mặt lồn: Cậu cám ơn, cậu cũng thường thôi con hãm kia ợ hehe.


Sành (1493)

Vại Bi Kịch, đó là một từ đẹp đẽ nhất chỉ dành cho những Da Trắng Thượng Đẳng, cho Ông Người Đích Thực. Chỉ có Da Trắng mới được quyền sở hữu Bi Kịch. Dùng Từ Bi Kịch cho giống Lừa, một giống loài bẩn thỉu, ti tiện, đáng nguyền rủa nhất trong toàn bộ vũ trụ thiêng liêng của Chúa, đó là một sự xúc phạm Từ Ngữ. Ở Lừa không có Bi Kịch, thưa các anh chị. Hãi nhớ kĩ cho tôi. @Nhanh đệ anhNhanh đưa ra một định nghĩa, một chiết lý về bi kịch khiến anh chạnh lòng rất.Hôm nay anh chính thức tái bản chuyện ngắn của anh để minh họa cho Nhanh về cái gọi là bikịch cuộc đời.

Chị Thìn

Nhà chị ở cạnh nhà tôi, chẳng cách nhau cái giậu mồng tơi xanh rờn và thơ mộng như thơ của bạn Bính. Cái hàng rào ô rô rậm rịt, đầy gai góc, con cóc nhảy qua không lọt là gianh giới hai nhà.

Tuy gần nhà nhưng xa ngõ. Muốn sang nhà nhau thì phải đi vòng ra ngoài đầu ngõ, nơi có cây gạo cổ thụ, già nua như cổ tích. Dưới gốc gạo sần sùi  hang hốc là nơi tụ tập chơi bời của lũ trẻ con ban ngày và là nơi hẹn hò của lũ chó cả xóm rủ nhau đến lẹo vào buổi tối.

(Chyện còn dài, mời chi bộ qua nhà anh mà đọc tiếp)



vàng son (1494)

Cuối tuần quán vắng vẻ quá ta.

 

@ Zì yêu, cái avatar mới có vẻ không hạp với màu of nhà Zì, nhưng mà nhìn ngộ ngộ, yêu nhỉ

 Màu avatar này hạp với màu sơn bên nhà of Son hơn.

 

Hay là cả quán chơi đồng phục còm màu sô cô la tất, cho nó ấn tượng.  

 

 

 

 

 



baominh (1495)

@Sành bạn anh

Tên chị là Thìn bởi chị đẻ năm thìn...

Chị hơn tôi ba tuổi. @

Sành bạn anh lộ Mẹ nó tuổi rồi nhé.



voong ngau pin (1496)

há há  lộ tuổi Sành, lộ cả tuổi vợ sành  he he .

Chiện biên hay quá  he he



Mr. Tran (1497)

Chào quý chi bựa.

Thời tiết Hà Nụi mấy hôm nay khó chịu quá nhỉ. Sáng lạnh, trưa nóng, chiều tối lạnh. Không tốt cho sức khỏe. Cần liu ý đến bô lão và các bé con. Các Vàng Son also.

Chiếc xe của quý anh Nhanh tồn chiến đấy. Nhìn rất manly, sporty. Chúc quý anh sớm suit with it! Thêm nữa, góc nhìn về "Bi Kịch" của quý anh cũng rất lạ. Tiếp đi quý anh!

Thưa quý anh Sành,Chiện này quý anh đã bốt hồi còn lấy nghệ danh là Phẹt Anh, tôi vưỡn nhớ. Nhưng biết dùng từ gì cho bộ 3 nhân vật bây giờ? Khi từ "Bi kịch" đã bị loại ra khỏi từ điển xứ này?



Tôi xin phép lui 1 chút. Chúc quý chi bựa vui vẻ!


voong ngau pin (1498)

Thưa anh Trạm khắm

 Tôi có thấy bi kịch đéo gì đâu nhỉ, để tôi thẩm lại lần nữa ( coi như tôi chưa đọc cồng con Nhanh cứt )



DG (1499)

Thưa anh Sành.

Chị Thìn chong trước tác của anh, có phải là Bựa viên Thìn Đẹp aka Thèm ịt của chúng ta? Vì tôi thấy đoạn chị chỉ mơi anh, có vẻ hao hao.

Tôi hông bàn về nội dung và văn phong của anh, tôi sin phép đứng ngoài hông tham gia, dư một sự tôn trọng tối thiểu đối mới một tinh thần văn  học dư anh.

Tôi thì lúc nầu cũng chân chọng.


Old Sung (1500)

Há Há.
Anh đéo có cảm xúc cặc gì khi thấy người ta đi xe đạp, ô tô, hay xe máy. Thứ đéo nào anh cũng đã nếm trải. Dưng  ĐCM, bỏ xe máy đi xe đạp để được làm Tinh Hoa thì chính xác là Hài Kịch Súc Vật như con Nhanh Cứt nói. Mà phải là Súc Vật Lừa chính hiệu do An Hoàng Mộ Dung đào tạo. Hố hố. Đã Lừa rồi còn Súc Vật Lừa. 
Há chẳng phải là Bi Kịch Lừa sao?
Thủ Dâm Thủ Dâm và Thủ Dâm. 
Đẻ ra là Lừa đã là một Bi Kịch, Nhìn thấy lũ Súc Vật Lừa lại là một Bi kịch rất Tao Nhã Lừa. Hố hố hố. 
Kể cũng đáng tiền nét. Há há.


DG (1501)

Anh Sung Già thân mến.

Dư một quy luật từ xưa, dững người trẻ tuổi luôn có dững trăn trở băn khoăn dzất thời đại, và dzất vĩ mô, dzất nhân tình thế thái và thấm đẫm văn học.

Anh Lói, hay anh Nhanh và một số anh/chị khác nữa, họ đang là như thế.

Trên một khía cạnh nào đó, tôi nghĩ họ cũng xứng đáng nhận được sự trân trọng và xoa đầu. Và chúng ta hãy cứ để iêm cho họ nói, dư một sự động viên, khích lệ.


Còn đám già mất nết, thì thôi sin trào dững thổn thức lớn lao, chúng ta bàn mới nhao đôi chiện tầm phào, dư tử vi hay là nòng nọc cho gà chọi đớp chẳng hạn.

Tao nhã và thiết thực - dù rầng, thật nhỏ bé, phải hông quý anh?


voong ngau pin (1502)

@ con Súng gỉ

Con Nhanh bỏ xe mái đi xe đạp đéo có gì là không đúng, nếu tắc đường, nó vác lên vai ( 14kg ) và thoát đi,

Ấy là tinh hoa vậy



hùng hục (1503)

Dư một quy luật từ xưa, dững người trẻ tuổi luôn có dững trăn trở băn khoăn dzất thời đại, và dzất vĩ mô, dzất nhân tình thế thái và thấm đẫm văn học.@Dái GhẻỜ câu này thằng này nói được. Càng nhớn giấc mơ càng bé, càng thực tế, càng ít triết học ung củ sọ, nhở.


DG (1504)

Anh Bín Mềm.

Phải thừa nhận là tôi yêu lối biên của anh, duyên vãi cả lều ra, tôi thật lòng.

Tưng tửng mà lại hay.


DG (1505)

Thưa anh Hục.

Tôi đang trong cơn nứng sử dụng lối văn tinh hoa do quý anh Trần Mấn khởi xướng, cảm ơn anh đã đồng điệu.

Chẳng phải đâu xa, thưa anh. Tôi lấy quý anh Trần Mấn dư là một ví dụ nho nhỏ đáng yêu cho lập luận đã nêu.

Anh ấy, chưa bước qua hôn nhân, chưa thực sự bước vào tận cùng của thế giới phụ nữ, sự lăng loàn hay đạo mạo, đức tiết hạnh hay thói dâm đãng, đều được anh ấy đẩy đến đỉnh điểm.

Tôi thông cảm dzất, và tôi xem đó là một tư duy đáng yêu.

Thôi tôi đy đơi, lát nữa nếu có hứng, tôi sẽ zìa mới các anh - một lũ giòi bọ cặc cụt!


Cocacola (1506)

Con Nhanh bỏ xe mái đi xe đạp đéo có gì là không đúng, nếu tắc đường, nó vác lên vai ( 14kg ) và thoát đi,

Ấy là tinh hoa vậy@Pín


Hehe, anh Pín hài hước vãi luyện luôn. Em đố anh vác cái xe 14 kg ấy mà thoát đi đâu được trong rừng kẹt xe đấy!
Anh leo lề để đi à? hehe, anh xoay xở mần răng giữa các xe bánh mì, nước mía ... trên lề đường mà thoát được đây anh!
Tốt nhất anh đã thoát Lừa rồi thì đừng cho con anh biết mẹ gì về Lừa nữa. Nếu có hồi cố hương thì anh cho con bay mẹ về Six Senses resort ở Côn Đảo ấy như cu Pax Thiên.
Chúc anh đủ tiền để mần việc ấy!
Kính chào đoàn kết và xây dựng!


Cocacola (1507)

Dưng  ĐCM, bỏ xe máy đi xe đạp để được làm Tinh Hoa thì chính xác là Hài Kịch Súc Vật như con Nhanh Cứt nói. Mà phải là Súc Vật Lừa chính hiệu do An Hoàng Mộ Dung đào tạo. Hố hố. Đã Lừa rồi còn Súc Vật Lừa.@ Già Sung
Hoàn toàn đồng ý với Già Sung! ĐCM, tránh kẹt xe mà đi bằng phương tiện công cộng như bus thì còn có lý! 
Đằng này nhào mẹ nó ra đường bằng xe đạp rồi xưng thế là Tinh Hoa thì chỉ có Lừa được đào tạo bởi Siêu Lừa An Hoàng mới dám sủa mà thôi!
Thà nghèo đi Uây Tầu, đằng nầy bài đặt ti toe khoe tinh ... hoa, đi   thửa một quả xe cá nhân (cũng hai bánh) khác đắt tiền, cũng chiếm chỗ trên đường và còn gây bực mình nhiều hơn cả xe máy!
Lần sau anh cưỡi Uây Tầu ngoài đường, gặp thằng nầu đi xe đạp đắt tiền vênh mặt ra vẻ tinh hoa, anh ép phát cho nó văng mẹ vầu dải phân cách hay vầu lề luôn!


Đỉnh Cao Chói Lói (1508)

Đề nghị Trung Tướng khóa mõm vĩnh viễn con mặt lồn chó Lả Lét đến khi nào Ông Người bị tuyệt chủng khỏi Trái Đất nài.
Địt con mẹ sao lại có thể loại liền ông, đã ngu thì chớ, lại còn lèm bèm ti tiện chó má đốn mặt hèn hạ súc sinh như con Lả nài. Địt mẹ thảo nào vớ phải con vện thần quynh, bị nó át vía cho đái mẹ ra quần đến mức suốt ngài lên mạng lải nhải lải nhải.
Địt mẹ, thôi tôi đi ngủ. 


Đỉnh Cao Chói Lói (1509)

Địt con mẹ tôi còn nhìn thấy loại cứt chó như con Lả sủa thêm một câu nào nữa, thề đéo bao giờ EVER phát biểu trên quán Bựa nài nữa.
Tôi đéo bước chân vào những chỗ có cứt.


Đỉnh Cao Chói Lói (1510)

Địt mẹ con Lả có thể lải nhải sủa nhăng cuội anything cỏn muốn, kể cả là dìm hàng chọc tức Trung Tướng non-stop (hahaha), cũng không phải là mối bận tâm của tôi.
Song nó dám phỉ nhổ vào hành vi dẹp Uây Tài, thay bằng xe đạp, thì lại là giọt nước mần tràn ly. Thể loại như con Lả đúng ra phải bị băm thành cứt vụn trong những trại tập trung của Nazi German mới phải.


Cocacola (1511)

Hehe, chú Lói mần gì nóng vậy! Anh mới nói có 2 câu trong tối nay thôi mà mầy bẩu anh là lèm bèm là lèm bèm cái gì?
Thôi chú đi xóc lọ lấy nòng nọc uống thay sữa chua cho bổ thần kinh rồi đắp lên mặt dưỡng da đi. Nóng quá coi chừng nổi mụn!
À mà quên, thần tượng Siêu Lừa của chú hứa là giúp chú bán nòng nọc đong xiền mà! Sao mà giờ nầy chú vẫn phải dùng nòng nọc húp thay sữa chua và đắp mặt thay Biore vậy?
Lãng phí, lãng phí quá như thế không được làm Tinh ... hoa đâu à nghen!


Mr. Tran (1512)

Chào quý chi bựa, 
Tôi đã giở về rùi đây. Nụi tối nay lạnh 1 cách lãng mạn, thư các quý chị cùng quý anh.

Thưa quý anh Lói đồn,Hôm nay tôi đương phấn khởi nên tôi muốn được giao liu mới quý anh đôi câu, cảm phiền quý anh tẹo. 
Trước hết tôi xin khẳng định, tôi là một Bần Tinh, not Tinh Hoa. Với vai trò 1 Bần Tinh thì tôi coi trọng lời thề lắm. Tôi không thề cho sướng cái lỗ mồm, đã thề là phải làm kỳ được.
Tôi không có thói quên thề rùi sau đó "à thôi", "tôi nghĩ lại rùi" vươn vươn... thưa quý anh.


Tôi muốn hỏi, khi thề thì 1 Tinh Hoa sẽ như thế nào, thưa quý anh? 
Với những sự diễn tiến đã có ở quán, liệu tôi có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một quý anh (chị), hay thôi, tôi cứ gọi là 1 quý lét đi, sẽ xuất hiện trong quán không, thưa quý anh?Tên của quý lét này (tôi ví dụ nhé, chỉ có tính minh họa và không nhất thiết khác với sự thực): An Hoàng Thiếu Phụ, Trung Tương Phu Nhân, Lỗ Sâu Thăm Thẳm, Thuốc Chuột Tinh Hoa, Nuke Quyền Uy, vươn vươn...

Quý anh có thể để tâm đến cồng này cũng được. Hoặc lờ đi như tiếng chó sủa ma cũng được. Giống như tôi vưỡn thường vậy mà, thưa quý anh.


Chân chọng.


An Hoàng Đại Tướng (1513)

Đù má con Zì lồn to mới con Lói uống tinh trùnh, bọn bây bị con Nhanh cứt chó bóc mẽ nên đéo nói được tiếng nào, một con thì lặn mất tăm, con Lói thì đòi đi ngủ. Ngủ ngủ cái lồn mẹ nhà bây.
Con Lói mau cầm cu sục rồi thay vì nốc tinh trùng như thường lệ, mầy gởi bỏ vô lọ pe ni xi lin gửi ra cho con Zì lồn to đặng đắp lên mặt, mau mau...
Đù má quán nầy lúc đầu còn được được, sau con Zì lòn to bị bóc mẽ nhiều quá hết mẹ bài đành quay qua bói toán rồi giờ là nuốt tinh tởm quá đi.
Khai sáng cái máu lồn, đù má bọn mặt lồn trâu mới mấy con nặc nô vàng son nứng lồn.


Cocacola (1514)

Con Lói mau cầm cu sục rồi thay vì nốc tinh trùng như thường lệ, mầy gởi bỏ vô lọ pe ni xi lin gửi ra cho con Zì lồn to đặng đắp lên mặt, mau mau...@Đại Tướng
Theo lời dạy của Siêu Lừa thần tượng con Lói thì tinh trùng trai tân cực bổ dưỡng.
Thằng Lói mầy trước giờ đéo được rờ vầu \./ của bất cứ con nầu, nên hẳn giờ vẫn trai tân! 
Mầy không chịu hiến tinh trùng tân của mầy cho thần tượng bồi bổ quả là đắc tội lắm đó !


sahadin08 (1515)

CON TRẦN MẤN CON DoG GHẺ CON PÍN THỐI CHÂN MẤY CON THẦY NHẮC TÊN ĐI OÁNH ZĂNG CẠO BỰA LUÔN VÀ NGAY...MỒM THỐI NHƯ TRE NGÂM ĐÃ THẾ LẠI THỦ THÀ THỦ THỈ MÍ NHAU GIỌNG CÀNG NGÀY CÀNG BẦN  TINH...ĐỆT MỆ ...MÀ XAOTỐI BẢI QUÁN MÀ VẮNG THẾ NHỀ...MẤY CON BÊN KÊNH TÀI BIÊN CÁI GIỀ KÊNH TÀI ĐÊ...ĐỆT MỆ 


An Hoang Trung Tuong (1516)

Zì đơi gùi

@con Đại Tướng

Con nài vửa vầu Quán đã bam. Khâu mẹ mõm 1 tuần và xóa hết các cồng sếch vônghĩa.


An Hoang Trung Tuong (1517)

Hànhvi nhại người khác của con Lả cũng là bam. Khóa mẹ mõm 1 ngài và xóa cồng.


budifa (1518)

Tôi không thề cho sướng cái lỗ mồm, đã thề là phải làm kỳ được ...

Tôi muốn hỏi, khi thề thì 1 Tinh Hoa sẽ như thế nào ...

@ Thưa anh Trần Mấn

Tôi hông thể tin anh lại là người fát ngôn câu "lồn fò cỏ, mỏ tinh-hoa", tôi thật


dadenlucnoilencauvaileu (1519)

Thành con Thầy Lang nhé, hiện nay anh đang được kê uống 2 loại Fortec và Arginine, Lang xem hộ anh xem 2 con này tác dụng thế nào, mới lại thấy nhiều bọn khen cái giải độc gan Tuệ Linh anh định dùng kết hợp, Lang có comment gì ko? Anh chưa đi khám bảo hiểm vì anh bảo hiểm ở Xanh Pôn mà vào đấy bảo hiểm toàn các cụ xếp hàng từ tờ mờ tờ mờ, chưa lần nào anh có đủ time để đú với các cụ, nhẽ quả nầy phải đạp mẹ vầu các cụ mà chiến đấu nhở? À mà bệnh này có phải kiêng khem mẹ gì ko Lang?
Thành con thieusoai luôn nhé, cô cho anh hỏi nhiều virus thế thì men gan cô dư nầu, có cao như anh không?


haiphai_tintin (1520)

Con Lôn Vầu Zì về phát là dịtmẹ quán đông hẳn nhể. Hehe. Chibộ các cô tưvấn Anh quả đầucơ hàng tết ta với. Anh dự định đánh chuyến vừavừa về quê kiếm chút tiền vặt tiêu tết dưng hehe đéo rành thịtrường mới thịđoản. Ý định của Anh là mần đồ uống aka biabọt, rượurủng. Vốn éo có nhiều, tầm 50chai. Phải làm thế nầu và lấy hàng đâu cho rẻ, thuê xe chở dư nầu hay gọi mẹ bọn nó chở thẳng về nhà?
Dịtmẹ các cô thay nhời cảm ơn. Không tưvấn Anh sút cho lệch mẹ dươngvật sang bênphải.


Old Sung (1521)

@ con Súng gỉ

Con Nhanh bỏ xe mái đi xe đạp đéo có gì là không đúng, nếu tắc đường, nó vác lên vai ( 14kg ) và thoát đi,

Ấy là tinh hoa vậy@Con Cặc bò mắt lộ thần


---------------

Địt mẹ, mày ngu đéo bằng cái cặc bò. Mày đọc lại xem anh có bẩu nó đi xe đạp là sai không?


Anh chỉ thấy một thứ Bi kịch tâu nhã mang phẩm chất đặc trưng Lừa là Thủ Dâm, (vâhơn thế vì Lừa hơn cả Lừa thì phải Là Súc Vật Lừa)khi chúng hãnh diện khi bỏ xe máy đi xe đạp lad Tinh hoa theo lời con Chủ quán Mộ Dung An Hoangf. 


Địt mẹ, ngu như mầy thì gặp mấy thằng già như anh nhớ câm họng lại. Đjt mẹ, quán Bựa chửi tự do có cái hay nhưng những thằng ngu sẽ ngu thêm, bởi cứ tưởng sủa to là giỏi. Đáy là mặt trái của Bựa.


@Con Dái ghẻ: mơ ước chưa qua cái lồn ghẻ với liếm đít cho B kiếm xèng đừng giở giọng nhỏ to con ạ.


Kể thằng chủ quán Mộ Dung Công Công giở đi nhá.



đinh la nhanh (1522)

Để tạo ra được một sinh vật có Độ Ngu Hoàn Hảo như anh Lả Thổ Tồn, hẳn Chúa đã phải rất tỉ mỉ trong công cuộc sáng tạo của Ngài. Tôi trầm trồ không ngớt trước một sinh vật như anh.

Tôi ngụ ở Định Công, Nụi và mần việc trên Linh Lang, Nụi. Quãng đường có thể nói là hơi xa một chút để đi xe đạp. Tôi nói chôn xe mái, mua xe đạp không có nghĩa là tôi loang quang cả ngài với Em xe đạp. Tôi đi xe bus, anh ạ.

Anh Old Sung (cụt một tai, tai kia đầy giòi bọ): Độ Ngu của anh cũng thật Hoàn Hảo. Anh kết hợp với anh Lả Thổ Tồn vừa vặn một Cặp Đôi Hoàn Hảo. Đó quả thật là một chuyện vui. Với hai anh, đương nhiên. Hài Kịch Súc Vật mà.


voong ngau pin (1523)

Anh Súng gỉ.

Tôi nghiêm khắc cảnh cáo anh.

Tôi chưa chưởi anh câu nào! sao anh lại chưởi tôi?

@ anh Lả lét

Chính tôi đã vác xe đạp để thoát tắc đường rất nhiều lần, sao anh nói ko vác đc ? anh đéo đủ khỏe để vác? hai anh nghĩ đông quá đéo vác đc, ý tôi là vác mẹ  sang lề đường bên kia để quai lại, hoặc vác khi chưa quá tắc, vác khi mà còn vác đc ấy.

Anh lèm bèm quá thưa anh Lả lét, Chúa phù hộ cho anh.

 

 



Nhicolai (1524)

Địtmẹ Tinh Hoa và phần còn lại của thế jới chiến nhau vui nhở! Địtmẹ, 1 hành động mua xe đạp để đạp đi làm đã được cu Pín hào fóng tặng danh hiệu tinh hoa nhẽ không ổn. Hệ HệLook! Địtmẹ cả xã hội, đường fố kẹt cứng xe máy bụi khói, chuyển động brao-nơ tự nhiên nhìn thấy 1 con Tinh Hoa ăn mặc như quí ông văn phòng nhoi đít vịt fóng tốc khỉ rồi bê xe vượt chướng ngại vật, mồ hôi ( chắc chắn có) bết bát tóc tai, sũng từ xịp lên đỉnh đầu, lỗ mũi lông thòi ra đen ngòm khói....Blo bla Tinh trùng thì có chứ tinh hoa cái đầu buồi anh. Hệ HệP/s: Nếu mua xe đạp để luyện sức khỏe cuối tuần nhẽ hợp lý cho zân VP. Hệ Hệ


voong ngau pin (1525)

Anh Lài mồn bẹn

tôi ko cãi nhao với anh, ngài mai , chúa nhật, bọn bựa thức dậy.

Chúng sẽ cho anh ăn đủ thứ,



voong ngau pin (1526)

Các anh chưởi thành phố khói bụi, các anh chưởi còi xe ồn ào.

 Các anh chưởi cả thằng sẽ chuyển xe mái sang xe đạp.

Địt mẹ các anh



Nhicolai (1527)

Anh Lài mồn bẹn

tôi ko cãi nhao với anh, ngài mai , chúa nhật, bọn bựa thức dậy.

Chúng sẽ cho anh ăn đủ thứ,

------------------

Địtmẹ, anh chấp tất cả các loại gió mùa và tất cả các loại chó đàn ở cái quán nài. Hệ Hệ



Bố (1528)

Đéo mẹ từ lúc Zì nói về chiện bôi Tinh Trùng lên mặt, thì trong tất-cả các cô fảnđối Zì đéo có nổi một cô zuylý. Tuyền là fán nhăng fán cuội. Tệ nhất là em Mít.
con điên hết thuốc chữa @

@ Mít yêu,
nếu em ko có cái nghĩ là đành bó chiếu chấm com với con rồ này thì anh vô cùng ngạc nhiên. đm, ở đâu rớt xuống một con nhảm nhí rồ dại như con nài ko biết...

con điên vểnh cái tai lợn mọi lên nghe bố dại đây:

tinh dịch có một số thành phần như kem dưỡng da nhưng ko phải như thế là nó có thể trị được mụn. kem trị mụn khác với kem dưỡng con lợn già ạ. đéo biết thì câm mỗm. mỗi loại mụn lại có cách trị khác nhau, nhá con lợn. mụ ma mọi nên nghĩ tinh dịch như nước nhang, có thể chữa bách bệnh à?

chính mụ mới là con dốt, chuyên phán lăng nhăng,thiếu cơ sở. đm, một miếng thịt bò tươi cũng có các thành phần như tinh dịch đấy. đem đắp thịt bò lên mặt có trị được mụn ko hả con ngu ?
đm, mụ nói leo bài báo của một con lợn nào đó mà cu nào đã cho link phỏng?
lũ kền kền lợn ngu lắm. chúng nó ko hiểu nổi rằng tây cũng có những loại điên rồ,  nghĩ ra những chiêu kinh dị, những trò quái đản để chơi khăm bọn ngu hoặc chỉ để cho vui. lá cải tây còn lá cải hơn cả lợn. bọn lợn cứ thấy của  tây là chúng dịch nguyên si  ra mà kocần biết mức độ đáng tin cậy về mặt chiên môn của con viết, thông tin đã được kiểm nghiệm chưa, bằng chứng xác thực ntn.

à, đm, đừng vì nhầm rồi vẫn cứ sĩ để nói "tinh trùng" nhá con nhảm nhí. ngu từ cái nài ngu đi mà còn nỏ mồm lăng nhăng.


Tơn (1529)



Anh nhắc bọn bựa, con nầu mê Boxing chiều nai nhớ xem trân nài nhế. Anh đặt kèo cho thằng Phi mọi Pacquiao .



Nhicolai (1530)

Các anh chưởi thành phố khói bụi, các anh chưởi còi xe ồn ào.

 Các anh chưởi cả thằng sẽ chuyển xe mái sang xe đạp.

----------------

Dốt, nếu làm 1 việc tốt trong một thời điểm chưa hợp lý và một vị trí chưa thuyết fục thì đéo khác jì zắm thoảng mây bai.

Giờ mà anh Thăng với mấy anh Thứ của ảnh cong mông đạp xe thì anh cũng đạp chứ đéo cần fải tự nhận tinh hoa. Lúc nài thì lại cần tư duy bầy đàn zất. Hệ Hệ



Mit (1531)

Sáng nai giời u ám lười hông muốn đi xốp-ping giúp GDP của đế quốc tẹo nầu.  Ghé quán thấy ngai có người bẩu mình đạo đức giả...hố hố hố 

Đạo đức giả vửa vửa thôi các cô, hông đơn thuần chỉ là cuộc sống tình dục, mà trong môi trường gia đình, mặc định các cô đã luôn cố tỏ ra đạo mạo gùi.@ Đì

Mít dỗi hơi chưởi cậu cho ác miệng à?  

Để xem lại nhá, cậu là người đạo mạo trong gia đình, dưng lại đi bắn pháo hoa nhà ông hàng xóm (một hành vi dất chi là kém đạo mạo), whose wife thèm được nhận pháo hoa vì chồng cỏn cũng là một ông đạo mạo trong gia đình. Đó cũng là cách cậu tôn trọng sự đạo mạo của vện cậu....hehehe  Ui, Mít đao mẹ cả đầu....hehehe

Có bâu giờ cậu nghĩ vện của cậu cũng đang đóng màn kịch đạo mạo vì đấy là điều cho là "mặc định" trong môi trường gia đình?  Dồi trong sâu thẳm của tâm thức cỏn cũng đang mơ gặp dững đối tượng không đạo mạo, just to keep the fire at home going-nói theo kiểu Mẽo? hố hố hố.....Only if she knew...

(Mà trong phạm vi marital sex chỉ cậu & mợ mới nhau, sanctioned by a marital vow, behind the thick door of your bed room, Mít chưa hiểu cậu & mợ cần đóng vai đạo mạo làm giề và cho ai xem?)

Thế nài Mít bẩu là "sad" cậu còn lầu bầu đéo gì chiện đạo đức thật mới đạo đức giả?!?   



sahadin08 (1532)

BÓI NHÁT NÀO RÙI ĐI NGỦ ĐƠI ...CON NHANH DẪM ĐINH /..HÔM RỒI THẦY CŨNG COI CAÍ LÁ CHUỐI CHO MÀI....MÀI CÓ ÔNG SAO XE MÁY NẰM Ở CUNG RĂN (RUN)....MÀI CHƯA HẾT NỢ MÍ ÔNG Ý ĐÂU...BAO GIỜ  TỚI QUÃNG 30 TUỖI ĐỔ RA THÌ SANG CUNG TÀI XẾ THẦY CÓ THẤY SAO ÔNG kA (CAR) NGỤ Ở ĐÓ....ĐỢI NHẾ CON NHẾ...CÒN CON PÍN TẦN THÌ KHÁC CỎN CÓ ÔNG SAO VÔ LĂNG NGỤ Ở CUNG XẾ LƠ....CON NÀI MÀI CÓ BỐC LÀ VÁC ÔNG XE ĐẠP THÌ THẦY CŨNG ĐẾU HIỂU SAO SỐ NÓ LẠI LẠ VẬY..ĐỆT MỆ LÁ CHUỐI CỦA MÀI BIÊN THẾ THẦY THẬT..CƠ MÀ DƯ MÀI ĐƯƠNG ĐỊNH RẢI MÌN HỞ CON CỤT TAI NÀI...CÒN MẤY CON BỰA HẢI NGOẠI THẦY CŨNG COI LIẾC QUA ...NHẤT CẶC CỤT CON CÚ BÚ VÒI MÍ EM MÍT ĐỤT CON FỚT CON SÀNH LAN NHỰA CẢ CON ĐIÊU NỮA THẦY NGÓ LÁ CHUỐI DỒI LẠI THẤY CHÚNG CÓ SAO MÁI BAI THỦ Ở CUNG TỌA CÁC CON XƯỚNG NHẾ...DƯNG  BẤT NGỜ ZẤT TẤT CẢ CHÚNG LẠI CÓ ÔNG SAO XE MÁY THỦ CUNG BẠN HĨU ..//ĐỆT MỆ...CHÚNG CHỦNG MÀ MỜI ĐI XE MÁI THÌ KHÉO LÉO MÀ TỪ CHỐI....\THẦY CŨNG NGỬI LÁ CHUỐI CON RỐT CÓ SAO XE MÁI THỦ CUNG KHIỂN..DƯNG CƠ MÀ CUNG KHIỂN NÀI LẠI BỊ TUẦN CHIỆT MẸ NÓ DỒI....THẢ NÀO EM ẺM CHẢ CÒNCON XE MÁI NÀO ĐẾ KHIỂN LÀ PHẢI DỒI..CON NÀI CÓ CÁI XE MÁI NÀO CŨNG HỎNG MẸ CÁI NẤY ...THẦY CHẮC NHƯU ĐANH LUÔN...CÒN CON ZÌ \./ TO THẦY CHƯA THẤY NÓ HỞ LÁ CHUỐI THẦY COI..DƯNG THẦY NGHỊ CON NÀI CUỐI ĐỜI CÓ ÔNG SAO 4 BÁNH 6 TẤM THỦ MẸ NÓ CUNG VŨ HOÀN.....CHẢ BIẾT ĐÚNG SAI...CÁC CÔ TIN THẦY THÌ ĐÚNG CÁC CÔ MÚT CẮC THẦY...  À MÀ CON LÓI CÓ ÔNG SAO LÍTTƠBOI (LITTLE BOY)THỦ CUNG KHẨU...MÀ THẦY CHẢ BIẾT THỦ CUNG KHẨU THÌ NÓ BAI HAY NÓ BÒ..HOANG MANG ĐỆT MỆ


Tơn (1533)

Đọc cồng con Chim Chún Chiếm mà ung mẹ đầu lâu, giống Trung Tướng thấy nhiều số zeros.
Con Pín Ba Bớp rỗi hơi mà đi cãi con Lài Bẹn.

@Em Mít: Thế chó nhà em thì sao? Đạo mạo hay pháo hoa nhòe nhoẹt? háha



Mit (1534)

@Em Mít: Thế chó nhà em thì sao? Đạo mạo hay pháo hoa nhòe nhoẹt? háha Tơn

Tơn ợ, chắc chắn là hông dư cậu Đì mới mợ Đì dồi whatever it means hố hố hố



Nhicolai (1535)

Con Pín Ba Bớp rỗi hơi mà đi cãi con Lài Bẹn.-------------Địtmẹ con Tơn zở hơi biết cặc jì mà sủa ông ổng về anh vậy? Hãy vui với lá số đẹp đẽ của mình và sống bớt thù hận đi cho đời thanh thản. Hệ Hệ


Tơn (1536)

Địtmẹ con Tơn zở hơi biết cặc jì mà sủa ông ổng về anh vậy? (@ Lài Mồm Bẻm)

Anh biết chứ, qua mấy năm trên quán anh nhận xét về cô dư nầy nè: "Đã ngu lại thường xuyên tỏ ra nguy hiểm".

Xin lỗi đã nói ra điều ấy, nhưng đó là suy nghĩ thực sự của anh về cô. Thông cảm nhá!


Nhicolai (1537)

@ Cô Nhanh----------------Có điều anh hơi thắc mắc là cô nói nhà cô ở Cầu Định Công và chỗ làm ở Linh Lang nhưng có đận cô nói là đi làm thường đi qua đê La Thành. Anh hơi băn khoăn là cô hơi bị mua đường hay cô là người Nụi tại Sì Gồng hay người Gồng tại Nụi? Hệ HệP/s: Phố Linh Lang là phố có nhiều mini hotel chứa fò cỏ loanh quanh khu vực công viên Thủ Lệ đúng không cô? Anh có cu đệ chủ nhà nghỉ ở đó. Cũng dân lá lậu Đức Nhợn về. Hệ Hệ


Nhicolai (1538)

Anh biết chứ, qua mấy năm trên quán anh nhận xét về cô dư nầy nè: "Đã ngu lại thường xuyên tỏ ra nguy hiểm".
----------------Đây là câu cô chứng tỏ mình khôn đó hả? Anh thương hại cô zất. Địtmẹ cô! Thoát Lừa rồi nhưng củ sọ nhiễm chất độc màu da cam đéo khá nủi. Địtmẹ sống quá nửa đời người mà vẫn bi ba bi bô! Poor you. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1539)

Zì đơi

Để Zì zẹp-loạn nầu

@con Bố bị tống-jam mẹ 1 ngài vì tội bam lảinhải.


An Hoang Trung Tuong (1540)

Địt mẹ zưới có con mặt-buồi nầu cãi về sự thaithế xe-đạp cho xe-mái đó?

Xe-đạp hoàntoàn vượt-trội xe-mái ở 2 điểm:

1- Độ antoàn jaothông. Với tốcđộ và trọnglượng của xe-đạp so-mới xe-mái, hẳn không cần bàncãi về vướnđề nài. Zì chưa hề nghe chiện 2 ông xe-đạp đâm nhao mà chết Lừa, hoặc 1 ông xe-đạp đâm vầu cột-điện mà thăng-thiên, hoặc 1 ông xe-đạp đâm một Lừa
lòi-guột.

2- Độ sạchsẽ cho môitrường. Đươngnhiên. Xe-đạp không thải ga khói, tiếng-ồn, zầu-nhớt, mùi xăng.

Ngoài 2 advantages gõgệt nài, thì xe-đạp không hơn xe-mái ở khoản tránh tắc-đường. Zưng đéo cần nói cũng biết, tắc-đường xe-đạp chẳng-thể-nầu chầmchọng bằng tắc-đường xe-mái, bởi xe-đạp chỉ chiếm ziệntích bằng nửa xe-mái, và có-thể vác lên vai trong trườnghợp cầnthiết.

Còn về độ tiệnzụng trong zichiển và làm-ăn, thì đươngnhiên xe-đạp không-thể đọ được xe-mái. Về mặt nài xe-mái vôđối.

Khi chại xe-đạp, các cô đươngnhiên cần fải kếthợp mới xe-bít, tào-điện, và zững fươngtiện có độngcơ nhớn khác.

Các cô có-thể để một ông xe-đạp ở côngty, gùi đi xe-bít đi mần. Tới cty thì các cô có xe-đạp để zichiển. Hoặc nếu khoảngcách tới cty không quá xa, thì các cô cũng đéo cần đến xe-bít.


An Hoang Trung Tuong (1541)

@con Lài Mồm Bẹn, con Nhanh

Địt mẹ con Lài vưỡn thằng chết cãi thằng chôn à?

Từ Định Công lên Linh Lang lộtrình gần nhất là: Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Xã Đàn -> La Thành -> Nguyễn Chí Thanh -> Liễu Giai -> Linh Lang.

Địt mẹ mần cái thằng liền-ông, thì trước khi sủa nên gúc kỹ đã, con mồm bẹn mặt buồi kia ạ.


Nhicolai (1542)

Địt mẹ mần cái thằng liền-ông, thì trước khi sủa nên gúc kỹ đã, con mồm bẹn mặt buồi kia ạ.--------------Địtmẹ còn Zì Mọi, anh quá biết thì làm sao anh fải gúc ? Anh hỏi cô Nhanh chứ hỏi đéo jì Zì? Địtmẹ cái anh hỏi Zì là "tư cách fáp nhân" đéo jả nhời lại lăng xăng như nhặng vào chuồng xí. Địtmẹ đồ hãm lìn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-13 02:22

Câm mồm bam đi.



An Hoang Trung Tuong (1543)

Đường con Nhanh từ nhà đến cty, như thế, sẽ vầu quãng 7.5Km.

Nếu cỏn zichiển xe-đạp mới vậntốc bìnhquân 20Km/h, thì cỏn sẽ mất 22 fút. Nếu vậntốc 15km/h, sẽ mất 30 fút.

Nếu chại xe-mái vầu jờ đi làm hàng-ngài như hiện nai, các cô đéo-thể mất zưới 30 fút.


Nhicolai (1544)

Từ Định Công lên Linh Lang lộtrình gần nhất là: Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Xã Đàn -> La Thành -> Nguyễn Chí Thanh -> Liễu Giai -> Linh Lang.----------------Đây là hành động cứu bồ à?  Địtmẹ jờ tan tầm mà đi đê La Thành thì vui nhở. Địtmẹ con Zì Mọi Gúc-Tơ nài. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-13 02:43

La Thành chưa bâu-jờ tắc bằng Chùa Bộc vầu jờ tan-tầm. Còn Nguyễn Thái Học thì một-chiều. Và đó cũng là 3 đường-ngang bắtbuộc con Nhanh fải chọn 1.



An Hoang Trung Tuong (1545)

@em Mít có-thể không amhiểu lắm về cuộc-sống jađình ở Lừa.

Đó là nơi mà "zững nhời nói-zối đáng-yêu" luôn cầnthiết, được khuyếnkhích, và thậmchí là bắtbuộc.

Các cô đéo-thể sòngfẳng & thànhthật mới vện/chó của mình như Tai được.

Khi vện (Lừa) hỏi con Đóc, gầng "anh có ngoại-tình không", thì cách tốt nhất cho cỏn là hãi jả-nhời, "không bâu-jờ, em yêu".

Các cô sẽ đéo có cách jả-nhời khác, trừ-khi các cô muốn lyzị hehe.

Nếu vện con Đóc bẩu, anh thề là anh chưa tỉn nhao mới con XYZ đi. Thì tốt nhất là con Đóc fải thề. Nếu cỏn không zám thề thì hehe (i) cỏn đừng có tỉn nhao mới em XYZ, và (ii) cỏn đừng có vện.

Zì chọn (ii). Và Chúa luôn bên Zì.


voong ngau pin (1546)

Lài mồn bẹn

là Cô thì cô đi đường nào? nguyễn thái Học à, tan tầm thì đường đéo nào chả ăn cứt!!




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-13 02:32

Nguyễn Thái Học thì có-thể đi lúc từ côngty về, chứ ngược-lại thì không-thể.



An Hoang Trung Tuong (1547)

Ỏ Lừa, nếu các cô muốn thànhthật (về chiện tìnhái) trong jađình, thì tốt nhất các cô đéo nên có jađình.

Đừng có bâu-jờ nghĩ đến chiện thú-tội mới vện lần 1, lần 2, lần 3.. mà vưỡn đòi ẻm thathứ và cho cơhội hehe.

Ở Lừa, chiện đó là không-thể.

Một thằng liền-ông Lừa có-thể nhấtkhoát đòi lyzị chỉ vì bắt được mấy tin-nhắn đongđưa trong phone của Vện.

Thats the fact.


An Hoang Trung Tuong (1548)

Em Mít đừng có nghĩ là con Đóc có-thể nhẹnhàng đòi Licking vện cỏn (hoặc bắt vện Sucking, tóm-lại là Doing Blowjob hehe), trong-khi hai cỏn chưa từng làm chiện đó mới nhao.

Đéo mẹ zứtkhoát em vện con Đóc sẽ nghĩ, a con nài đi ngủ mới điếm nên mới đòi such a licking/sucking hehe.

Và sự đạomạo, bởi vậy, luôn là cầnthiết hehe. Zù điều đó hết-sức jả-zối, và làm cho cuộc-sống jađình của Lừa hết-sức tệ-hại và gần mới địangục sometimes.

Tóm-lại, em Mít không-thể áp các tiêuchí đạođức Khoai Tai vầu Lừa.


An Hoang Trung Tuong (1549)

Thôi Zì đi tọa. Chầu bọn cụt tai khai bẹn.

Chúa ở cùng các cô.


nhất (1550)

Con Nhanh đã nói dùng xe đạp để đi chơi rồi mà chi bộ còn cãi nhau làm đéo gì. Lài bẹn tuy ngu nhưng nói cũng đúng về chuyện cưỡi xe đạp giữa trafix của  Lừa. Bín nói vác được xe đạp giữa cái đống bùng nhùng ý chắc Bín cũng cầm điếu cầy như anh đầu trọc quần xà lỏn trong clip hôm nọ!?
Anh ước ngay ngày mai quân giải phóng nhân dân Trung Quốc vào giải phóng Sài Gòn, tịch thu mẹ nó khách sạn ở PNL của vợ chồng Lài Bẹn, Lài bẹn và Co phải vượt biên qua Mỹ đi rửa bát hehe. Ba bốn chục năm sau coi Lài Bẹn có quên được hận thù hướng về tương lai không? hehe.



Sành (1551)

Anh ước ngay ngày mai quân giải phóng nhân dân Trung Quốc vào giải phóng Sài Gòn, tịch thu mẹ nó khách sạn ở PNL của vợ chồng Lài Bẹn, Lài bẹn và Co phải vượt biên qua Mỹ đi rửa bát hehe. Ba bốn chục năm sau coi Lài Bẹn có quên được hận thù hướng về tương lai không? hehe.@ NhấtNhất ngu bỏ mẹ, con Tơn là dân du học tuổi chưa tới 25 thì biết hận thù cái đéo gì. Lài bạn anh chưởi là đúng quá. Còn tại sao anh phán con Tơn chưa đến 25 và là du(mục) sinh thì tự vận dụng củ sọ đi, hỏi anh chưởi chết cụ. Hờ hờ!


voong ngau pin (1552)

Anh Nhất ăn gỏi 4 ngoạingữ

 Anh kéo chuột xuống đọc cồng tôi bốt trước đây, chỗ tôi trả lời con lả lét nhai rơm, hẳn anh chưa đạp xe bao giờ !!!



nhất (1553)

Sành ngu như bò, thảo nào Lài bẹn gọi là bạn hố hố.


nhất (1554)

@ anh Lả lét

Chính tôi đã vác xe đạp để thoát tắc đường rất nhiều lần, sao anh nói ko vác đc ? anh đéo đủ khỏe để vác? hai anh nghĩ đông quá đéo vác đc, ý tôi là vác mẹ  sang lề đường bên kia để quai lại, hoặc vác khi chưa quá tắc, vác khi mà còn vác đc ấy.@ Bín

Bín vác được nhưng anh đéo tin Bín di chuyển được trong cái đám xe máy ở Lừa với xe đạp trên vai, con  Lả nó nói y chang anh, Bín chưa bị tắc đường ở Lừa bao giờ à?





voong ngau pin (1555)

Anh Nhất 5 nn

địt mẹ tôi nói vác đc là vác đc, vác khi chưa rất tắc hoặc vác mẹ qua rào để quai lại tìm lối khác,,, tôi đéo nói vác xe đi trong đám tắc đường, tôi vác nhiều rồi thưa anh Nhất 5 nn dcm



voong ngau pin (1556)

Địt mẹ đầu các anh phải là đầu buồi, tôi nói vác xe để thoát tắc đường, địt mẹ xe mái các cô nếu bị kẹp giữa 2 ông xe khác thì chỉ có đi thảng, còn ông xe đạp thì vác bổng lên, quai lại, và thoát.

Địt mẹ các cô cứ liệu hồn

Counter Insurgency Team, Vietnam



Mit (1557)

Và sự đạomạo, bởi vậy, luôn là cầnthiết hehe. Zù điều đó hết-sức jả-zối, và làm cho cuộc-sống jađình của Lừa hết-sức tệ-hại và gần mới địangục sometimes.@ TT

Bởi thế Mít chỉ bẩu là nó "sad" thôi, lối sống dư vậy.  Cho cả bà Lừa lẫn ông Lừa...hehehe 




Sành (1558)

Anh say quá rồi! Anh vừa tỉn hết gần chai Hen. Hôm nào anh sang Berlin Nhất mới Cu đãi anh uống diệu nhá! Anh cám ơn trước. Hờ hờ!


Cu (1559)

 @Sanh

Ok đi Sành ! Nhớ cầm tiền theo, anh dẫn Sành đi động Phò Việt rồi vào Đồng Xuân làm bát phở. he he he...


Nhicolai (1560)

Từ Định Công lên Linh Lang lộtrình gần nhất là: Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Xã Đàn -> La Thành -> Nguyễn Chí Thanh -> Liễu Giai -> Linh Lang.-----------------------Địtmẹ con Zì Mọi Nụi 3 Nụi 4 tra đường qua Gúc nghe đây. Nhìn Zì vạch đường đến chỗ làm cho cô Nhanh anh đã thấy Zì ở Nụi mà rất lý thuyết đéo thực tế lại còn gào lên là làm ông người fải gúc trước khi nói. Địtlồnmẹ con mặt lợn mõm toét mắt ján nhấm nghe anh jảng về đái đường tại Nụi ở cồng sau( tu bi còn tí nìu). Hệ Hệ


Hồng Vàng (1561)

Beautiful Sunday to All!

 

Weekend của Rốt chỉ có buổi sáng hôm nai thui. Còn cả chiều nai phải họp với khách hàng. Những ai Rốt gặp bên ngoài đều than khó khăn quá. Ai cũng phải cố gắng thêm một chút, nên Rốt cũng không than phiền vì phải mần cuối tuần thế nài. Người từ bên ngoài, như một khách hàng của Rốt, thì bẩu "your government is killing the country"... À mà chi bộ có ai bít tình hình Vincom sức khỏe bỏn ra sâu hông?

 

Thui giờ mở nhạc và pha cafe enjoy weekend nầu...



Nhicolai (1562)

lộtrình gần nhất là: Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Xã Đàn -> La Thành -> Nguyễn Chí Thanh -> Liễu Giai -> Linh Lang.------------Đây là ví dụ rõ nhất về Gúc cũng không nên thân. Địtmẹ nếu cung đường này người rành Nụi họ sẽ không bao jờ đi vậy trên thực tế mà là như nài: Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Phạm Ngọc Thạch -> Xã Đàn -> La Thành -> Giảng Võ -> Ngọc Khánh -> Kim Mã-> Liễu Giai-Linh Lang.


Nhicolai (1563)

Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Xã Đàn -> La Thành -> Nguyễn Chí Thanh -> Liễu Giai -> Linh Lang.---------------Phương án 2 có thể áp dụng khi đi xe hơi chắc chắn nhanh hơn là:Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Chùa Bộc -> Thái Hà -> Huỳnh Thúc Kháng->Nguyễn Chí Thanh -> Đi xuyên đường nội bộ KS Đai U -> Đào Tấn-> Linh Lang. Hệ Hệ


Nhicolai (1564)

Lê Trọng Tấn -> Tôn Thất Tùng -> Xã Đàn -> La Thành -> Nguyễn Chí Thanh -> Liễu Giai -> Linh Lang.--------------------Bựa nầu ở Nụi hay đi cung đường nài và công phơm anh fát. Xem là anh thực tế hay con Zì chỉ to mồm lý thuyết suông. Thank you in advance.Hệ Hệ


Mr. Tran (1565)

Chào buổi sáng quý chi bựa.
Đêm qua quý chi bựa ngủ ngon chứ? Sáng nay trời nắng đẹp quá. Tôi có vài nhời rồi xin phép đi cafe.

Thưa quý anh MTMT cùng quý anh Nhanh tồn,Tôi đã có vài niên lê la tại cả 2 nơi Định Công và Linh Lang. Theo tôi biết thì để đi từ Định Công đến Linh Lang thì sẽ không đi theo lộ trình như quý anh MTMT vạch.
Lộ trình mà tôi chọn là: Lê Trong Tấn - XX - YY - ZZ - rùi chọn ra NCT theo đường LL hoặc TH thì tùy hôm, tùy hứng.
Nếu quả quý anh Nhanh tồn đương ở Định Công -  Nụi thì quý anh ảnh sẽ biết tôi đương nói đến những đường nào.

Thêm nữa. Theo tôi nhớ thì phố Linh Lang và Đào Tấn rất nhiều hàng ăn cho dân VP (các VP nhỏ lẻ ở phố phổ rất nhiều). Từ đó ra Văn Cao khá na-ta-xa...

Just my 2 cents.


Nhicolai (1566)

Sành ngu như bò, thảo nào Lài bẹn gọi là bạn hố hố. ----------------------Địtmẹ con Nhất bẩn tưởi tởm lợm đến chửi xếch mé cũng như zắm xịt.Địtconmẹ mài đúng là đầu to óc bằng qua nho. Chiên ja nổ và kích bẩn kiểu nhà quê. Khoe đủ thứ nhưng đéo có cái jì chứng minh như Sành bạnh anh thì mày cũng nên chui mẹ xuống cống mà sống.Làm người làm đéo. Không biết nhục mà còn nhơn nhơn mặt lồn trâu thâm tím xám ngoét. Đồ đĩ đực, chó dái, bệnh hoạn.  Hệ Hệ


Mr. Tran (1567)

Thưa quý anh Lài dồn,
Quý anh Nhanh đi làm bằng xe máy, thưa quý anh. Các tên phố XX, YY, ZZ mà tôi kể rất phù hợp với việc chạy xe máy (bây giờ là xe đạp?).

Nhưng rất tiếc những phố đó nếu gúc thoáng qua thì không biết. Buộc phải dò bằng gúc-máp. Mất khí nhiều thì gian.

Thôi, xin phép quý chi bựa tôi lượn. Chúc quý chi bựa ngày chủ nhật vui vẻ.


Đơn Mai Khôi,
Chúc ngày chủ nhật ngọt ngào, em yêu!


Hồng Vàng (1568)

Xe-đạp hoàntoàn vượt-trội xe-mái ở 2 điểm: 1- Độ antoàn jaothông... 2- Độ sạchsẽ cho môitrường @ Zì.

 

Zì wên advantage #3 của xe đạp là những lợi ích cho sức khỏe à? Ngồi làm việc suốt ngài + di chiển bằng xe mái = béo bụng + các bệnh về xương khớp & tim mạch vươn vươn...

 

Em đã kết hợp mọi phương tiện để loại trừ xe mái: Xe hơi, Xe bít, đi bộ, nhưng còn thiếu xe đạp. Em sẽ bắt chiếc Nhanh ngắm xem có chiếc nào hợp nhãn không nào.



Mr. Tran (1569)

@ Thưa anh Trần Mấn

Tôi hông thể tin anh lại là người fát ngôn câu "lồn fò cỏ, mỏ tinh-hoa", tôi thật
Thưa quý anh Fà giò,
Xin quý anh bớt chút thời gian nghe từ tôi 1 cái sự chình bầy. Câu nói đó của tôi mới chỉ là lý thuyết, cần có thực tiễn để minh chứng.
Tôi không phải là Bất Hủ nên mọi nhời tôi nói không là Chân Lý, thưa quý anh. Mong quý anh nhớ dùm


Chân chọng.


Black Sheep (1570)

Morning chi Bựa.@Cô Nhanh: Hehe anh cũng vừa sắm em Giant POP3 đen trắng hơn 4 củ 1 tẹo. Bâu giờ anh với cô ọp-lai lượn Nụi trà đá cái nhỉ. Dưng cái này đéo phải do bạn Si Giáng hay Zì Mọi khai sáng đâu nhế, anh thích đi xe đạp, và căm thù xe máy từ lâu lắm. Anh không hề có cái xe máy nào, Uây Tào đang đi là mượn của oz. @Con Lài: Địt mẹ cô, đến ngã tư Kim Mã Liễu Giai thì cứ đi thẳng, rồi rẽ vào Phan Kế Bính -> Linh Lang chả nhanh hơn à, nội nội U U cái buồi.@Con Lều: Có thể Gúc tên BS HX Ba, mụ mủ chữa bệnh của cô rất tốt, bằng thảo dược và các thuốc tự chế của mụ.


Nhicolai (1571)

@Con Lài: Địt mẹ cô, đến ngã tư Kim Mã Liễu Giai thì cứ đi thẳng, rồi rẽ vào Phan Kế Bính -> Linh Lang chả nhanh hơn à, nội nội U U cái buồi.---------------Con Sịp xác ở Nụi xác nhận anh vạch ra thực tế hơnkhông? Anh biết Linh Lang cô Nhanh ở khúc nào đâu nên đi ngay từ đầu đường, địt mẹ cô chơi ở Phán Kế Bính khúc giữa để rồi lộn lại đầu a? Hệ Hệ


Hồng Vàng (1572)

I knew I loved you before I met you @ Tran

 

I know I will no longer love you after we meet hehe...

 

Eo, mà ánh mắt của anh chàng Darren ở cuối clip hớp hồn phết nhờ. Lói thần tượng da trắng, nhưng thật là Lói có biết tinh hoa của bỏn thể hiện rõ nhất ở cái gì không? Chính là ánh mắt! Khi mần ăn thì sắc lẹm, khi chơi bời thì tươi rói, khi tình củm thì sâu thẳm...



Black Sheep (1573)

@Lài: Với thâm niên ăn bám đất văn vật hơn chục năm, đã cưỡi mui trần 2 bánh chạy cơm, chạy xăng, xe thồ Vinamilk, 4 bánh cỏ anh xác nhận đường của con Lài theo phương án 2. Địt mẹ phương án 1 của cố khác chó gì của Zì thần tượng của anh. Cố đi 4 bánh từ La Thành -> Ngọc Khánh trong giờ tan tầm thì hehe địt mẹ phát điên luôn. Theo ngu ý của anh thì Chùa Bộc tắc cũng đéo kinh bằng đoạn La Thành từ Xã Đàn đến Giảng Võ.


Black Sheep (1574)

@Lài tiếp: Đi thẳng thì sẽ tránh được nhiều khúc rẽ hơn, và đèn đi thẳng thì phải đợi ngắn hơn, anh đảm bảo vì đường đó anh đi nát. Tất nhiên đó điếu phải nhà anh, cũng đéo phải cơ quan, mà nó lại liên quan đến con Vện anh.@Hồng Vàng: Đạp xe quá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của chúng ta đó, hơ hợ.


Nhicolai (1575)

Địt mẹ phương án 1 của cố khác chó gì của Zì thần tượng của anh.@ Sịp------------------Cảm ơn cô vì đã cồng phơm sớm. Nhưng cô nói mà không để ý đến thói quen và tính cách Lừa khi đi xe máy bỏn đéo thích dừng bất cứ lý do nầu trừ đèn đỏ( nhiều khi cỏn cũng vượt luôn).Đoạn đường của Zì Mọi và phương án 1 của anh là bằng nhau nhưng đoạn rẽ phải từ La Thành xuống Giảng Võ có đường trong không đèn nên bọn đi xe mái luôn nhao ngai vào đó cô hiểu chửa? Điều đó là thực tế sinh động zất. Cô cũng nhưng đéo để ý là mình vẫn vậy. Hệ Hệ


Hồng Vàng (1576)

Đạp xe quá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của chúng ta đó @ Black Sheep

 

Bâu nhiu là nhìu?



Hồng Vàng (1577)

Cuộc sống ở xứ mình dù là Bi kịch, hay Hài kịch như Nhanh nói, thì lâu nay Rốt vẫn thấy như mình đứng ngoài vở kịch, như người đi lạc đến xứ nài. Nhưng Rốt không thấy bất mãn vì "đi lạc", vì thấy vẫn còn quá nhiều favors Ông Trời ban cho mà mình chưa dùng hết, quá nhiều điều chưa enjoy hết, right here, right now... 

 

Lúc Zì bốt bài Trăm Tỷ nài, Rốt vẩn vơ nghĩ hông bít trong trăm tỷ human đó có bâu nhiu là chính mình? Và mình sẽ sống bao nhiu cuộc đời nữa?



Huyền Cầm (1578)

nhưng đoạn rẽ phải từ La Thành xuống Giảng Võ có đường trong không đèn nên bọn đi xe mái luôn nhao ngai vào đó cô hiểu chửa?
@ anh Chuồn,

Đường nào nhở ?
Em thổ dân khu vực nài nè, mà hông nhớ lém?



Shark (1579)

Anh đi church về có 3 câu chiện hầu chi bộ:
1. Trong buổi lể Chúa Nhật tuần nào anh củn thấy 1 cặp vợ chồng Tai trắng già, chồng đẩy xe lăn của vợ đến bên Cha để nhận bánh thánh. Anh nghe đồn đả dư vại cả chục năm rùi, xúc động rất. 
2. Vừa ga khỏi church thì gặp đến ngả tư, gặp tụi Lebanon bấm còi in ỏi để đong mấy em gái đang băng qua đường.
3. Ngả tư típ theo, 1 tên Tai đen bị động kinh sùi bọt mép nằm giảy giảy đó. Cho đến lúc chiển đèn cả chục người qua lại dưng chả ai bùn care or gọi police tới giúp.
That's all. My Sunday.


Huyền Cầm (1580)

@ Zì,

Thiệt lòng là cấy avatar cũ hay hơn cái mới nầy nhìu Zì ui.
Cái nầy nhợt nhạt, thiếu cá tính sâu sâu đó.hí hí



Huyền Cầm (1581)

Cuộc sống ở xứ mình dù là Bi kịch, hay Hài kịch như Nhanh nói, thì lâu nay Rốt vẫn thấy như mình đứng ngoài vở kịch, như người đi lạc đến xứ nài. Nhưng Rốt không thấy bất mãn vì "đi lạc", vì thấy vẫn còn quá nhiều favors Ông Trời ban cho mà mình chưa dùng hết, quá nhiều điều chưa enjoy hết, right here, right now...

@ Rốt iu ,


Chị nhìu khi cũng có cảm giác như Rốt, nhưng chị chưa bao giờ quá bi quan và muốn các con chị cũng như vại.
Hãy cố gắng hết sức để mình luôn làm chủ cuộc sống của mình và đạt được những gì mình mong ước thay vì bi kịch hóa cuộc sống. em nhở?! he he

Chúa Nhật tươi hồng nha Chi bộ iu.


Huyền Cầm (1582)

Chiện vác xe đạp thì Cầm thấy ý của Pín có lý chứ, đúng là khi đi xe đạp thì lúc chưa đông lắm và thấy có khả năng tắc đường, ngừi ta có thể vác xe lên hè hai quay lại chứ xe mái hai xe hơi thì chịu chết.

Cầm ủng hộ bạn Nhanh chiện bỏ xe mái, đi bus, đi xe đạp hai đi bộ nếu như chưa có xe hơi. ( hoặc cần quá thì đi xe ôm, cũng là bớt đi đươc một chiếc xe mái. hí hí)
Ra đường xứ Lừa, ngán nhìu xe mái lắm lắm rùi.



đinh la nhanh (1583)

Thưa quí anh Chạn Xinh (tai cụt ngủn trống rỗng bần tiện thê thảm) Trước nai tôi vưỡn chạy xe bus, thưa quí anh, nhờ quí anh check lại cồng. Nếu không được, quí anh có thể nhờ quí anh Fa Âm Hộ Bị Gió Thu Phá Nát check hộ. Quí anh Fa rất giỏi trong chuyện đó. Tôi chỉ đi xe mái vầu những đêm hôm đao buồn thê thảm mần waiter, anh ạ. Còn giờ thì vầu những hôm đó, tôi sẽ thai xe mái bàng xe đạp.

Hồi còn xe mái, để đi từ Định Công đến Linh Lang, tôi chọn cung đường xa xôi nhất (đường gần mà tôi cứ đi vòng cho xa): Định Công - Lê Trọng Tấn - Trường Chinh (Ngã Tư Sở) - Láng - Bưởi - Đào Tấn - Linh Lang. Khi đi cung đường nài thì tôi chỉ phải chịu thảm họa tác đường trên Lê Trọng Tấn (nai đỡ rồi), và Trường Chinh (nhưng ngán và cũng dễ thoát).

Quí anh Lài Mồm Thơm Hà Hơi Chín Chuối Xanh (@ anh Lói): Buổi tôi nói phải bì bõm trên con đường Đê La Thành với hàng đàn hàng đàn xe mái quỉ dữ, đấy là hôm tôi đến tham học trò, không phải đi làm, thưa anh. Mời quí anh check lại cồng. Nếu không được, quí anh có thể nhờ quí anh Fa Âm Hộ Nhét Bộc Phá check hộ. Quí anh Fa rất giỏi trong chuyện đó.



Huyền Cầm (1584)

Trong buổi lể Chúa Nhật tuần nào anh củn thấy 1 cặp vợ chồng Tai trắng già, chồng đẩy xe lăn của vợ đến bên Cha để nhận bánh thánh. Anh nghe đồn đả dư vại cả chục năm rùi, xúc động rất.

@ Shark ui ,

Cầm cũng rất cảm động khi nhìn thấy những cặp vợ chồng già bên nhau. Cầm đã ngưỡng mộ và mong ước vô cùng tình yêu của Ba Mẹ Cầm, cho đến khi mất Ba và Mẹ vẫn luôn yêu thương , chung thủy và hy sinh cho nhau trọn vẹn.
Và nhìu khi mình cũng cảm thấy bất lực trước cuộc đời...nên lần nào nghe bài nầy cũng nghẹn ngào .




đinh la nhanh (1585)

Quí anh Cừu Đen: Quí anh mệnh Lô Trung Hỏa, Bính Dần or Đinh Mẹo. Quí anh lại bám đất nụi ngàn nam vật vã hơn chục niên. Quí anh mần gì đất Nụi tuổi 15? Tôi tò mò rất.

Tôi vưỡn còn giữ lá số của quí anh và vện của quí anh, nhưng vì bản tính thận trọng, không dám phán bậy. Tôi có nhờ một người bạn xem cho quí anh, thì người bạn đó cũng bảo là bỏ không xem nữa. Tuy nhiên, có một lời người bạn của tôi muốn gởi gắm đến quí anh: yêu thì cứ phắc, í lộn, lấy thôi, số má để mà làm gì? Bị gái lừa âu cũng là một giải nghiệm tao nhã.


Huyền Cầm (1586)

@ Shark ,

Có lẽ vì lời và hoàn cảnh ra đời của bài hát Cầm thuộc rùi, nên thả hồn thế nài phê hơn. hi hi




Riêng tư (1587)

Bình luận riêng


Huyền Cầm (1588)

Nếu chọn một ngừi để chia sẻ và yêu thương thì Cầm vưỡn thích một khoai ta với những tư chất của một ông người đúng nghĩa hơn là khoai tây. hi hi.
Dù từ xưa Cầm đã chơi khá thân với nhìu khoai tây và bỏn cũng rất có cảm tình với miềng nhưng "gắn bó" thì xin trào và không hẹn gặp lại. he he

Ui hum nai Chi bộ rong chơi đâu hết gùi nhở.
Cầm đi nấu món gì ngon ngon cho Nhóc ăn đơi.

bb Zì và Chi bộ iu.


Mr. Tran (1589)

Chào quý chi bựa, tôi đã giở về.
Đơn Mai Khôi em yêu,Cảm giác của em, theo tôi, thật Vàng Son. Tôi, một Bần Tinh lại nghĩ khác. Ta chỉ có kiếp này để sống. Sống hết mình, sống sao cho xứng đáng là được.

Về câu nói "I know I will no longer love you after we meet hehe..." của em, em yêu.
You'll never know what you've missed, my love!


Thưa quý anh Nhanh tồn,Ra là quý anh đi xe bus. Xin lỗi quý anh, tôi đã không nhập tâm điều này. My bad.

Tôi xin được chúc mừng quý anh vì đã chọn lộ trình đã kể. Thêm vào đó, tôi chúc mừng quý anh đã chọn được 1 chiếc xe đạp ưng ý, để thay cho nhiều chiếc xe máy của mình.

Once a gain, I hope you'll suit with your bike, as soon as possible.


Chân chọng.


Mr. Tran (1590)

Thưa các quý chị cùng các quý anh,Tôi xin phép lui để chuẩn bị cho buổi chiều thể thao và buổi tối hẹn hò.
Chúc các quý chị cùng các quý anh 1 ngày Chủ Nhật thật tuyệt vời!





Nhicolai (1591)

@ anh Chuồn,

Đường nào nhở ? 
Em thổ dân khu vực nài nè, mà hông nhớ lém?-------------------Nó vẫn là đường đấy nhưng có đường cho tụi rẽ phải đó em, ở Nụi ít làm đường kiểu vậy có góc Trần Hưng Đạo gần 108 thì phân như mê hồn trận bị báo chí chửi ầm lên thời thởi đó. Dạo nài lười thingking sâu lắng thế nhở. Hệ Hệ


Huyền Cầm (1592)

thingking sâu lắng
....
là kiểu lúc nầu cũng Hệ Hệ ấy hử ?!


DG (1593)

Tôi đã zìa gùi đơi các anh chị ơi.

Anh Hoàng chủ quán.

Thật tuyệt vời khi anh nói rằng, lỗ mồm chính là cái lỗ bẩn tưới và kinh khủng nhất, lúc đầu tôi hơi hoang mang và hồ nghi, nhưng sau khi xem qua mấy cồng của anh nói về sự đạo mạo, thì tôi thấy anh nói đúng.

Những câu nói của anh, nếu phát ra từ lỗ đít, có khi còn đỡ thúi được phần nào.

Tôi sin phép không nhắc đến lỗ mồm của vàng son, như một sự tôn trọng cơ bản.

Tôi đã nói, trong tình dục, bản năng là điều cần thiết, nhưng không vì thế mà đè ngửa đối phương - bất biết nguyện vọng, sở thích của người ta để mà thực hiện bản năng. Và đó chính đạo mạo - như tôi đã nói.

Lúc đè nhau ra bất biết sở thích của nhau như nào, thì lúc đó - là 2 con thú đang giao phối với nhau, chứ không còn là 2 con người đang quan hệ tình ái, tình dục.

Tôi cảm ơn em Mít, rất tự hào với em rằng, tôi và vện - có một cuộc sống tình dục hoàn hảo, khi chúng tôi đã đủ can đảm và sở thích để địt nhau dưới biển, trước mặt mama - và quấn lấy nhau trên bếp theo kiểu mỳ ăn liền, thì cảm ơn em đã quan tâm, em không phải hồ nghi hộ tôi những điều giản đơn như vậy.

Dẫu sao - với một lừa gộc bần nông toàn tòng như tôi - qua cuộc tranh luận này - tôi cũng vui vì biết được thêm một số bản năng, sở thích của em, tôi coi đó là sự ngưỡng mộ.



DG (1594)

"Nếu vện con Đóc bẩu, anh thề là anh chưa tỉn nhao mới con XYZ đi. Thì tốt nhất là con Đóc fải thề. Nếu cỏn không zám thề thì hehe (i) cỏn đừng có tỉn nhao mới em XYZ, và (ii) cỏn đừng có vện.

Zì chọn (ii). Và Chúa luôn bên Zì." @ Nổ được những câu này đương nhiên chỉ có con Zì mồm thơm hơn lỗ đít.

Không phải thanh minh - thưa anh - tôi biết và tôi thông cảm cho anh.

Tôi chúc anh mãn nguyện suốt phần đời còn lại với phương án (ii) và với Chúa.

Mẹ kiếp, anh làm tôi - một thằng vô thần toàn tòng đang hình dung ra Chúa là như thế nào đây này?

Nếu như anh nói, nhẽ một chuyến công tác của tôi, tôi vinh dự được gặp Người dăm ba lần?



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-11-13 14:04

Câm mõm chó bam đi con súcvật.



Huyền Cầm (1595)

Bởi thế Mít chỉ bẩu là nó "sad" thôi, lối sống dư vậy.  Cho cả bà Lừa lẫn ông Lừa...hehehe

@ Mít,


uh, "sad" và "boring" trong cuộc sống gia đình Lừa thì rõ rùi, mà nhìu khi vì con cái, vì những giá trị hão huyền mà con ngừi ta vưỡn cố gắng chịu đựng.
Nhưng , lại nhưng, đến giờ Cầm cũng hông hỉu mình đúng hai sai khi luôn sống thật trong tình yêu.
Cầm hông khoái chiện "vện chính-vện phụ" và "khi đạo mạo- khi ko đạo mạo", dưng cũng thông cảm dất với phái Nam ở Lừa, bởi nam nữ thường khác nhau trong quan niệm về tình dục ( nhất là người châu Á).
Cầm nghĩ chiện ngoại tình của đàn ông quả là ko cần thiết phẩy cho vện biết bởi có thể đó chỉ là sự ham muốn về tình dục đơn thuần và nhất là bởi "con là lạ" ngâm trong rượu của ngừi đờn ông , mà trí tưởng tượng của vện lại rất chi là phong phú...hí hí.

Ngừi phụ nữ khi ngoại tình thì lại khác, họ ít khi ngoại tình chỉ vì ham muốn tình dục ( có thể họ cũng thích sự khác lạ, thích sự uyên bác, thích vẻ đẹp trai, nhưng họ thường kìm nén được tốt hơn đờn ông), mà họ chỉ hay ngoại tình khi ko hạnh phúc ( như bị đối xử tàn tệ, thiếu tôn trọng hay bị tổn thương về sự thiếu chung tình của chồng...), vậy nên khi đã tìm dc ngừi cảm thông , chia sẻ tâm tư và còn hòa hợp về TD thì rất  khó để họ nhìn ngừi chồng với con mắt ngưỡng mộ như xưa và bi kịch là khó tránh khỏi.
( Cầm ko tính chiện "ăn bánh trả tiền "nhá.)


Huyền Cầm (1596)

so-di Cầm viết nhầm :

"con là lạ" ngâm trong máu of ngừi đờn ông ...



An Hoang Trung Tuong (1597)

Zì đơi gùi zưng Zì fải đi ỉa gùi đi khách đã các cô.

@em Thi Cầm

Cái avatar mới của Zì thựcchất là logo Lừa Bựa zo một con đệ Zì thiếtkế tặng. Zì sẽ in logo gổ trên bìa-sách-jấy của Zì & đệtử trong future hehe.

Các cô có thấy, mào chủđạo của lôgô là mào cứt?

Đó không là thứ cứt tére của bọn đao baotử hoặc viêm tátràng. Không là cứt táobón của bọn ăn thịt chó và bú vodka Nụi. Cũng đươngnhiên không là cứt-su em-bé hoặc cứt-vón bà-jà.

Đó là cứt của một trángniên sungmãn, đang chên đường đi tới Tiêng Hoa hehe.

Thểhiện chên lôgô là một Ông Lừa bước từ trái qua fải theo lộtrình Thiên Chúa. Mặt ổng ngoảnh lại sau & bên, nhẽ để nhiền zững cáthể cụt tai bốláo quanh mình.

Chên lôgô còn tên của Trung Tướng Bấthủ bằng ngônngữ Asinerum, mào trắng thanhsạch & vinhquang hehe.


Huyền Cầm (1598)

@ Zì ui ,

hia hia...Zì giải thích thế thì em mới hỉu "thâm ý" của Zì chớ. Thanks Zì ạ.
ok, tâm phục ! he he




Black Sheep (1599)

@Cô Nhanh: Có đéo gì mà tò mò, tôi ở Nụi chính thức từ 2k1, nhẽ dân tỉnh lẽ đéo có quyền ở Nụi trước 18 tuổi. Tất nhiên là tôi đi học, chứ địt mẹ đéo có gan đi bụi.
Bàn về cái lá số, địt mẹ thằng nào nhìn thấy cũng lắc đầu. Mà tôi cũng cồng phơm là tôi bỏ mẹ cỏn rồi. Tôi còn tính cho đời sau nó thoát Lừa, nếu tôi không thoát được, địt mẹ. Cái món này tôi hơi mê tín. Chân chọng cảm ơn cô đã quan tâm.
@Co Lài: Địt mẹ cô chỉ giỏi chống chế.



Black Sheep (1600)

@Huyền Cầm F22: Cái đường nó vét vỉa hè để xe mái rẽ phải từ La Thành sang Giảng Võ luôn. Nhẽ ra đường Cừu tôi phải gọi cô bằng chị, hay cô, dưng trong Quán Bựa thì hehe xin phép. Cừu tôi cũng thuộc lòng chỗ đó, dưng không phải thổ dân.
PREVIOUS POST