Hundred Billion :P6



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 6/13)

Nguyễn Tinh Tế (1001)

Cái con Cơ mặt lồn lại cà khịa anh. Thế cu thử giả nhời gái Tai đây là dững ai hử? Mới thoát Lừa là đi về đâu thì mới văn minh? Tóc vàng muỗi lõ gốc Ăng-lô-sắp-xong thì đéo là gái Tai thì là gái Miên hả? Anh đang chống tai lên nghe đây địt mẹ. Lôm côm anh chưởi cho bục mả.


Dom-dom (1002)

Lão viết chiện bói bằng con-lắc mà sâu đéo trình ảnh hay xì-líp lên cho rõ? @ Đi Phá

Con lắc anh dùng gần giống như vầy:

Lắc đồng




Lucifer (1003)

@ Anh LE
  Anh cũng là con người  Đào Hoa,mà cái đào hoa  anh giữ trong củ sọ tức anh biết kiềm chế không để vượt quá giới hạn .Phải cái anh tính nóng rất ,không vừa ý là phang ngai,bây giờ thì anh biết kiềm chế hơn dưng đó cũng là nhược điểm của anh.
 Anh cũng không hợp tính với Pa ma,Pa ma là con trưởng?Anh em cũng thế nhà ít anh em nhiều nhất chỉ 2,3 người
 Tình duyên trắc trở,nhẽ a cưới vện muộn? Anh với vện anh không hợp tính nhao.
 Anh là người rất coi trọng triền thống gia đình aka lễ lạt ,ông bà, tổ tiên.Ti nhiên anh khó giữ tài sản thừa kế.
 Nhà cửa đất đai trước nhỏ sau lớn ,nhà anh trang trí đẹp và đài các ,chúc mầng anh.
 Đong xiền lại chật vật hai phải lo nghĩ, ti nhiên anh là người biết so đo tính toán lại hai có người giúp nên cũng tương đối ổn,không đến nỗi nào.
 Công danh tốt,anh có số mần boss ,nếu mần nhân viên thì thăng tiến rất.Anh mần công việc với người khác giới nhẽ hợp hơn.
 Năm nai mần xiền bạc biến động lớn,ra vào liên tục ti nhiên không tránh khỏi phát sinh cự cãi ,hay gặp chuyện buồn trong nhà .Năm sau công việc cũng thuận lợi ti nhiên đề phòng xảy ra việc thị phi dẫn tới chia rẽ trong gia đình.
 Anh ngoài 42 đỡ hơn nhiều rồi thưa quý anh.Càng già càng có hậu,yên tâm nhớn.
        


An Hoang Trung Tuong (1004)

Zì đơi Zì đơi.

Có con Lé Lé bốt cồng nhầm thành PM. Zì bốt lại hộ cỏn nài:

@Fanbuas: Cảm ơn anh Fanbuas. Conlele biết zero về tử vi tử vủng. Chỉ đọc thấy chữ Thất Sát thấy giống Sát Thát nên thấy ghê ghê! Hổng lẽ thiệt sao?

Về mấy ý anh đoán: sát gái hay không thì hổng biết nhưng mà ngoại hình conlele ba vòng như một đều tròm trèm 100cm hết cả. Chắc hổng sát nổi ai dzồi.

Về vện: vện kiếm tiền ít hơn conlele. Nhiều năm còn không làm gì ở nhà sanh và nuôi nhóc thôi.

Còn gì nữa không nhờ chi bựa đổ tiếp đi ạ. Hồi giờ chưa bao giờ đi coi bói hay tử vi nên giờ rất tò mò.



Cu (1005)

@ Cu bạn anh
Cu nói đúng một chút về bọn móc cống đấy nhưng bọn này không bao giờ thuộc nhà nước như Cu nói đậu @ Sành

@ Sành bạn anh
Sành hiểu sai ý anh rồi. Anh có nói là bọn móc cống là công ty nhà nước đâu. Anh chỉ nói công ty môi trường đô thị là công ty nhà nước thôi(BSR). Tức là bọn quét đừong và gom rác.
Còn bọn móc cống( Abflussreinigung )thường là 1 công ty khác, có thể là 1 công ty tư nhân nào đó mà nhận được hợp đồng tu sửa cống rãnh của sở công chính( Tiefbauamt ).
Có thể là anh diễn đạt không thoát ý, hoặc Sành đọc còm anh không cẩn thận.Chứ anh biết về Tây còn hơn biết về bản thân anh ý chứ hị hị hị.. anh nhầm thế đéo nào được. Thế nhưng quan trọng đéo nhể Sành bạn anh nhể?


Già Không Đều (1006)

Anh mới mò thử đọc chuyện “Bói con lắc” của Cô Đòm, mới nghe qua chuyện quay thuận or nghịch chiều kim đồng hồ hay..đứng im he he, Anh thấy nó chả khác cái nguyên lý hoạt động của chiếc bàn gọi là kỳ diệu mà nhiều người từng biết ở khu du lịch Thuận Tình, Hội An hay trên Đà Lạt cũng có một cái.

 

Như này nè :

 

 

Đơn giản là lực tác động của tay người, do trong não đã có “ý định trước”, dù không nói ra cho ai biết, nên khi cái con lắc hay cái bàn có độ nhạy cao, nó dịch chuyển theo chiều mong muốn của người đang giữ nó, chạm nó. Từ đó người đó suy diễn theo cách nó mầu nhiệm thôi chứ đéo gì. Vì nó chỉ có 3 option :  Trái, Phải, Dừng, tương ứng cho câu trả lời bói Yes, No hay..không Yes không No.

 

Nếu thử một ai khác cầm con lắc or chạm cái mặt bàn, thì ý nghĩa mong muốn của người đó không tác động để có kết quả như ý muốn được, trừ phi người kia bị thôi miên.



JoJo (1007)

Tranh thủ lúc hội Bần Tinh đang bận ỉa - ăn - tắm, nhờ cô Cì fé và mụ Zắm phán cho mấy câu, nhứt là những jì có thể là bất lợi í. Hôm qua cô Đồ L phán toàn ý tốt mần anh đón tiếp vàngson thăm nhà túibụi, he he ...   tiện đây Thành cô Đồ L cái cho có trước có sao.

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=111384&page=5

(Nếu hình nhỏ nhìn có thể đui mắt, các cô mần ơn paste ra file word rồi banh xác nó ra để dìn cho rõ. Thanks).





An Hoang Trung Tuong said to JoJo 2011-11-08 19:02

Nói tốt cũng kêu nói xấu cũng kêu là thế đéo nầu?



An Hoang Trung Tuong (1008)

@địt mẹ con Lé Lé cung Thê có Thất Sát Ngưỡng Đầu miếuđịa, là ngon mẹ gùi con lo đéo jì? Có điều vợ-chồng khắckhẩu (Thất Sát tại Tý) hay cãicọ tranhluận zững điều nhỏnhặt vớvỉn, zưng nhờ có Triệt nên cũng đỡ.

Ngoài ga cung Thê của con nài còn có Địa Kiếp đứng hãmđịa, thêm cả Trực Phù. Khảnăng vện hiệntại của con nài là vện nhì chứ còn vện nhất thì bỏ mẹ nhao từ lâu gùi có fỏng?


Luyen (1009)

Híc. Địt mẹ chi bộ. 
Em xếp gạch lót dép từ hôm qua mà chẳng đồng chí buồi nầu bói cho em cả.
Hôm nay ra vào cả chục bận, hồi hộp và hóng về lá số của mềnh. Mà đéo thấy ai giúp. Bế tắc vê lờ.EM ko bốt lại lá số nữa sợ kết tội bam.Link lá số em để đơi. ------http://seablogs.zenfs.com/u/xbg8hbeeGRLysKpyTXLL2B.AYIuB/photo/ap_20111107101536189.jpg

Bác Trung Tướng, Đo Lồn, Si Phờ, Chị Thi Boeing và vươn vươn, ai biết bói bói giúp cái đặng có tí hi vọng thoát lừa.Không chí ít cũng thành Bần Tinh, chứ giờ bế tinh bỏ mẹ.
@ Bác Đòm đòm
Con lắc có thể làm bằng mọi chất liệu, hình dáng ah bác? Mềnh tự làm được k?
hay phẩy ra chỗ bọn bán con lắc cảm xạ mẹ nầu đấy, thì con lắc đó mới chuẩn  bác nhể?


CAM (1010)

@ Ameba: Cho xin thêm một haiku đi. Tính Cam hơi xoắn, đã được voi phải đòi ... Hai Bà Trưng mới thỏa


Cu (1011)

Nhân có đồng chí cách mạng Đòm hói ở đây anh trình bầy mấy quan điểm về thoát Lừa thế nầy :
Theo anh , nếu là 1 Tinh hoa( như anh , tên Bựa hay cu Lói...) thì nên thoát Lừa, vì ở Lừa cái tố chất tinh hoa sẽ ngay 1 thui chột, không chỉ ở cách sống ,kiến thức mà cả đạo đức nhân phẩm. Thoát Lừa không phải để có cuộc sống xung sứơng theo kiểu ăn trên ngồi chốc , mà để được hấp thụ, tiếp thu nền văn minh và cống hiến xây dựng nền văn minh đó.
Còn như đồng chí cách mạng Đòm hói thì nên ở Lừa là giải pháp tối ư. Chẳng cần hấp thụ tiếp thu cái đéo gì hết. Sống với đúng bản năng,phong cách và tập quán của Lừa như vốn có. Nếu may mắn có khi lại có cơ hội ăn trên ngồi chốc 1 đám Lừa ý chứ. Thế chẳng sướng hay sao?



An Hoang Trung Tuong (1012)

@con Luyện kêu cái buồi jì mà kêu

Zì chỉ fán Thiên Di của cô thôi nhế.

Cung Zi của con nài có Liêm Tham hãmđịa, lại thêm Hổ, Kỵ, Kiếp Sát, nên đéo thuậnlợi khi đi mần-ăn xa. Ga ngoài có-khi bị lừa thì đầu đến đít hehe. Nói chắng ga là cô hehe khó Thoát Lừa cực. Tuynhiên lại có Tuần đứng chắn nên có-thể cũng gỡgạc được đôi-chút.


Riêng tư (1013)

Bình luận riêng


Riêng tư (1014)

Bình luận riêng


Xim (1015)

@Tướng Thối:
Lá số của anh nhẽ còn đẹp hơn cả của thằng Tơn?


Đỉnh Cao Chói Lói (1016)

Theo anh , nếu là 1 Tinh hoa( như anh , tên Bựa hay cu Lói...) thì nên thoát Lừa, vì ở Lừa cái tố chất tinh hoa sẽ ngay 1 thui chột, không chỉ ở cách sống ,kiến thức mà cả đạo đức nhân phẩm. Thoát Lừa không phải để có cuộc sống xung sứơng theo kiểu ăn trên ngồi chốc , mà để được hấp thụ, tiếp thu nền văn minh và cống hiến xây dựng nền văn minh đó.(@anh Cu giáođiều)
Khổ lắm. Địt mẹ. Ai chẳng biết thế. Ai chẳng muốn thoát Lừa.



Đỉnh Cao Chói Lói (1017)

Ui địt mẹ lá số anh Xim nếu thật thì quá bằng Ông Cụ rồi còn gì nữa hả?
GATO quá, GATO chết mất.


Luyen (1018)

con Luyện kêu cái buồi jì mà kêu

Zì chỉ fán Thiên Di của cô thôi nhế.@ TT

ĐỊt mẹ bác TT phân biệt đối xử& kiệt xỉ vê lờ. Xem cho cô khác đoán bao thứ. Xem cho em đoán mỗi thiên di.
Real nó thắng 7-1 cơ mà.hehe.
Xem thêm cho em tí nữa đi. 
Cụ tỉ: mệnh, phúc, quan lộc, tài bạch& đường con vợ em nữa. Em tính năm sau lấy vợ này
Giúp e cái nhế. Thật đấy. Em hồi hộp vê lờ.hehe


An Hoang Trung Tuong (1019)

@con Cứt Đen

Sao con nài lại đéo zám tự bói cho mình hả?

Zì coi cung Phu của em vện cô gùi. Cô đéo lấy ẻm được đâu. Ẻm fải lấy đạija cơ. Nếu cô có cố lấy ẻm thì ẻm cũng bỏ cô để theo con khác thôi. Trừ-fi chính cô là đạija hehe.

Zưng hehe căncứ cung Thê của cô, thì khảnăng 90% là cô sẽ cố lấy em nài sau nhiều trắctrở, vì có Tham hãmđịa, thêm Điếu Khách, Hỷ Thần.


Xim (1020)

@ Lói:
Chú thạo tử vi? Sủa anh nghe, nếu vừa lòng anh tìm cửa thoát Lừa cho chú?


An Hoang Trung Tuong (1021)

@nói thêm tửvi của vện con Cứt Đen

Vện con nài không xinh lắm zưng gất có-zuyên, đặcbiệt hấpzẫn jớitính, có thânhình khêugợi và mùi thơm. Khảnăng jường-chõng tuyệthảo.

Đéo mẹ coi đến đấy thì Zì biết là cô đéo zứt được ẻm là fải.

Thôi sin trúc mừng và hẹn gặp lại. Đời đéo zễ kiếm một em như thế đâu hehe. Và zững gủigo đi kèm thì cố mà chiệu.


Con Ma Xo (1022)

Ma Xó hóng quán đã lâu, nay muốn nhờ Trung Tướng và các Bựa coi giùm lá số của 2 Vàng Son nhí nhà Ma Xó với. Iu tiên trẻ em nha các Bựa. Ma Xó không cảm ơn cho đúng phong cách quán!

Đây là lá số của gái nhớn!






An Hoang Trung Tuong said to Con Ma Xo 2011-11-08 20:11

Linh đâu cô?



Đỉnh Cao Chói Lói (1023)

Bắt đầu phán tử vi anh Xim:
(1) Mệnh anh Xim:
Có Vũ Khúc vượng địa, cùng Thiên Phủ miếu địa. Anh Xim chắc chắn phải cao trên 1.7m, cơ thể đầy đặn, cơ bắp. Da trắng, trán cao, mắt sáng, lông mày rậm, khuôn mặt góc cạnh/đầy đặn, đôn hậu. 
Và đặc biệt nhất, Vũ Khúc mà đi với Thiên Phủ thì anh Bia hẳn phải giàu vãi mả, song lại bị Tuần nên có thể hiện chưa giàu, mà giàu về Hậu Vận?
Còn về tính tình, nhìn chung thông minh, có chí, nghị lực, dâm đãng, hào hoa, không nham hiểm ác tâm như con mặt lồn Ông Cụ.
(còn)


hùng hục (1024)

Chi bộ xem tử vi dộn dịp nhở. Anh cũng đú cái hehe. Anh đéo biết gì về tử vi. Tự nhận xét thì cho đến giờ đời anh rất vớ vẩn nhạt nhòa! Nhờ Bựa hay già hói nào xem hộ anh phát. Anh thành trước!Lá số đơi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1025)

Tiếp tục phán tử vi anh Xim.
(2) Đất đai - nhà cửa anh Xim:
Địt mẹ, Thiên Cơ - Cự Môn đồng cung, cùng miếu địa thì chắc chắn anh Xim phải có nhiều hơn một căn nhà, hay ngon nghẻ hơn là được thừa hưởng đất đai, nhà cửa pama để lại.
Tóm lại, đường đất đai - nhà cửa anh Xim không phải ngon, mà quá ngon.


Xim (1026)

@ Lói:
Có cửa thoát Lừa cho chú đấy. Tiếp đê.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2011-11-08 20:13

Chết mẹ cười mới 2 con nài



Đỉnh Cao Chói Lói (1027)

Tiếp tục phán tử vi anh Xim.
(3) Tài bạch anh Xim:
Ôi địt mẹ, có Liêm Trinh vượngđịa làm chính tinh, lại thêm Vũ Khúc đắc địa. 
Anh Xim chắc chắn giàu, hay ít nhất là đéo bao giờ phải lo lắng về xiền, và đặc biệt kiếm xiền rất dễ.



Con Ma Xo (1028)

Trung Tướng và các Bựa ơi, làm sao để bốt được lá số lên? Làm ơn đừng mắng mỏ, Ma Xó không rành vụ này!



An Hoang Trung Tuong said to Con Ma Xo 2011-11-08 20:09

Trang cồng trước có con Chạn Khắm mới con Tế Điên hướngzẫn gùi đó cô. Nếu cô là Vàng Son thì cứ thànhthật khaibáo 2 con cỏn sẽ júp nhiệttình.



Đỉnh Cao Chói Lói (1029)

Tiếp tục phán tử vi anh Xim.
(4) Phúc Đức anh Xim:
Hà hà hà, có Tham Lang đắc địa, lại thêm ông Thiên Mã đắc địa nho nhỏ lấp ló. Chắc chắn số anh Xim được nhờ vả họ hàng, gia đình rất, trong nhà có đứa giàu rất.
Và quan trọng nhất, anh Xim đang mần việc và kiếm xiền tại nước ngoài, tức đã Thoát Lừa hahaha


An Hoang Trung Tuong (1030)

@Lá-số con Xím thì có đéo jì mà đẹp? Thường thôi.


An Hoang Trung Tuong (1031)

@con Luyện

Con nài mà lấy vợ sớm thì nguy to, đéo ga jì đâu. Khéo vửa cưới đã bỏ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1032)

Anh Xim thấy chưa?
Chưa gì Trung Tướng đã GATO với anh, như Người vửa GATO anh Tơn chiều nai.
Tôi đang chờ để được Thoát Lừa đây, anh Xim. Tôi nói thật đấy. Tôi đau khổ rất huhuhu.


hùng hục (1033)

Lói, Bựa, phán giùm anh cái! Thành kủi!


Xim (1034)

Chưa gì Trung Tướng đã GATO với anh, như Người vửa GATO anh Tơn chiều nai.@ Lói
Ừa chấp đéo Tướng Thối Hãm Lìn Mệnh Loa To Kèn Khủng đồng cung hehe.
Về cửa Thoát Lừa, anh PM bên nhà chú nhế?


Đỉnh Cao Chói Lói (1035)

@anh Xim:
PM nhanh lên không tôi thiếu oxy mà chết mẹ giờ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1036)

Tôi vừa post (bị trùng) ba entry tựa đề "Cửa thoát Lừa", để anh Xim bốt vào đấy nha.


JoJo (1037)

JoJo 18:56 08-11-2011 Tranh thủ lúc hội Bần Tinh đang bận ỉa - ăn - tắm, nhờ cô Cì fé và mụ Zắm phán cho mấy câu, nhứt là những jì có thể là bất lợi í. Hôm qua cô Đồ L phán toàn ý tốt mần anh đón tiếp vàngson thăm nhà túibụi, he he ...   tiện đây Thành cô Đồ L cái cho có trước có sao.

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=111384&page=5

(Nếu hình nhỏ nhìn có thể đui mắt, các cô mần ơn paste ra file word rồi banh xác nó ra để dìn cho rõ. Thanks).


An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 19:02 08-11-2011 Nói tốt cũng kêu nói xấu cũng kêu là thế đéo nầu?

@ Mụ Zắm: nhẽ nầu mụ jà hói quá nên có vấn đề về đọc hiểu? Bẩu người yêu gửi cho ít thuốc hỏng não đê (nhời con nầu đó ...)



Con Ma Xo (1038)

[img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/044506012006/1/Lê Vũ Hải Lam.jpg[/img]

(Chả biết có phải cái này không nữa. Trung Tướng coi hộ với. Nếu không phải thì xoá giùm và đừng mắng nhá)



An Hoang Trung Tuong said to Con Ma Xo 2011-11-08 20:20

Bốt jùm cô nè





An Hoang Trung Tuong (1039)

Zì xuống đường chút nầu. Các cô cứ tựnhiên đongđưa nhao nhế.


Đỉnh Cao Chói Lói (1040)

Có gì anh Xim cứ bốt vào Bảng tin nhắn của tôi cũng được đó. Tôi vã Thoát Lừa lắm rùi lắm rùi anh Xim ơiii.


Luyen (1041)

Con nài mà lấy vợ sớm thì nguy to, đéo ga jì đâu. Khéo vửa cưới đã bỏ.@ TT
Địt mẹ TT nói lấp lửng thế nầy em càng lo.
Thế em nên lấy vợ lúc nầu?
Ngó qua mệnh, tài bạch, quan lộ, phúc đức em cái. Rồi phán cho em vài đường cơ bản.
Giúp người giúp đến hết cứt cái TT.
Đã hồi hộp nghe TT phán thế càng hồi hộp hơn. ĐỊt mẹ
Link lá lả của em đơihttp://seablogs.zenfs.com/u/xbg8hbeeGRLysKpyTXLL2B.AYIuB/photo/ap_20111107101536189.jpg


Con Ma Xo (1042)

Trung Tướng tuyệt thật, cảm ơn nhiều nhiều. Nhưng khi nào về Trung Tướng nghía nhé! Chúc Trung Tướng xuống đường vui vẻ!

Các Bựa làm ơn xem giúp Vàng Son nhí nhà Ma Xó với! Cũng cảm ơn nhiều nhiều luôn!



langbam_bacho (1043)

Chào chi bựa. Hóng quán đã lâu hôm nay thấy trò tử vi này rộn rịp . moa post quả tử vi của moa lên nhờ TT và các toa xem jup nhá. nhờ xem giúp quả cung huynh đệ thôi. xin củm ơn 


hùng hục (1044)

Ơ biến hết rồi à. Chi bộ chó có ai biết xem phán hộ anh phát. Thành!


Riêng tư (1045)

Bình luận riêng


Kakashi (1046)

công việc của em dạo này khó khăn quá, em có cảm giác vận đen đang bám theo. zì xem cho em bao h thoát khỏi tình trạng này. em có nên chuyển việc trong năm nay không?



Con Ma Xo (1047)

Ơ, Trung Tướng đi rồi, các Bựa cũng đi luôn à? Không có Bựa nào galăng với Vàng Son nhí nhà Ma Xó à? Vậy thì Tinh Hoa làm sao được chứ? Làm ơn đi mà! Lá số TrungTường vừa bốt hộ đang ngay trong trang cồng nay, tí nữa nó trôi mất thì Ma Xó biết làm sao?


minhhuong (1048)

Đừng có thấy cỏn đông Tơn mà tán bừa nhá . Điêu hợp nhất với các tuổi Sửu , Thân, Dậu  tức là 73, 68, 69,61,57... hehe nếu muốn phi công thì 80,81,85,86...híhí...@ bà chị Thi còi

--------------

Em có bảo hợp về số má để lấy nhau đâu. Em bảo hợp chơi với nhau, hiểu nhau bla bla thì thân nhất là 73, 75. Có 1 chút 79 dưng đéo hợp bằng nên loại mẹ nó luôn. 

 

@ Fa: Chính xác dư ông anh nói, là do chơi thân cận với 73 rất nhiều.

@Tơn: hé hé hé, ông anh Fa là avatar con Lừa đương uýnh dắm, trâu trâu cái khỉ gì    
 



minhhuong (1049)

@Ông anh Lài: Đâu đâu? Phán thử em nghe.



mot_h3x (1050)

abc - Upanh.com
Bà Zì quỡn thì phán giùm anh với nhá. Của anh đới chứ éo coi giùm ai nhá.
Anh thành rất


conlele (1051)

@ Anh LE
  Anh cũng là con người  Đào Hoa,mà cái đào hoa  anh giữ trong củ sọ tức anh biết kiềm chế không để vượt quá giới hạn .Phải cái anh tính nóng rất ,không vừa ý là phang ngai,bây giờ thì anh biết kiềm chế hơn dưng đó cũng là nhược điểm của anh.
@Anh Lucifer: Đọan này anh hòan tòan đúng. Trước khi có gia đình. Conlele là một người rất nóng tính và quyết đóan. Giờ thì quyết cái gì cũng nhìn trước ngó sau. Đọan "đào bông" thì kg biết. Conlele chưa chủ động với ai ngòai vện. Nhưng tình cảm bên ngòai tấn công thì rất nhiều. Dù ngọai hình conlele thì cực TỆ (như đã mô tả: 3 vòng bằng nhau và đều cỡ 100, trong khi chiều cao thì dưới 160cm).


conlele (1052)

Anh là người rất coi trọng triền thống gia đình aka lễ lạt ,ông bà, tổ tiên.Ti nhiên anh khó giữ tài sản thừa kế. Anh cũng không hợp tính với Pa ma,Pa ma là con trưởng?Anh em cũng thế nhà ít anh em nhiều nhất chỉ 2,3 người Anh là người rất coi trọng triền thống gia đình aka lễ lạt ,ông bà, tổ tiên.Ti nhiên anh khó giữ tài sản thừa kế.@Anh Lucifer
Cái này anh đúng hết, conlele cực nghịch ý với pa-ma. Pa là con trưởng và duy nhất. Phía Ma thì đông, 10 người và Ma ở giữa. 
Cái không chính xác: conlele đông anh chị em. Tổng cộng 8 anh/chị/ em. Conlele ở giữa. Nhưng tự kiếm ăn từ hồi 10 tuổi tới giờ.Tài sản thừa kế thì gia đình có mảnh đất thì con riêng của ông nội (aka tôi gọi bằng cô (em cùng cha khác mẹ của Pa), nhưng bằng tuổi tôi) từ ngoài Bắc vô chiếm mất tiêu ròai, dù là dòng 2!!!!.




Nhicolai (1053)

@Ông anh Lài: Đâu đâu? Phán thử em nghe.--------------------Riêng em đưa lá số lên là có 100 con bựa có tý hiểu về môn này xem ngai. Đưa lên đi em. Em được iu tiên vì ở xa. Hệ Hệ


conlele (1054)

 Nhà cửa đất đai trước nhỏ sau lớn ,nhà anh trang trí đẹp và đài các ,chúc mầng anh.
 Đong xiền lại chật vật hai phải lo nghĩ, ti nhiên anh là người biết so đo tính toán lại hai có người giúp nên cũng tương đối ổn,không đến nỗi nào.
 Công danh tốt,anh có số mần boss ,nếu mần nhân viên thì thăng tiến rất.Anh mần công việc với người khác giới nhẽ hợp hơn.
 Năm nai mần xiền bạc biến động lớn,ra vào liên tục ti nhiên không tránh khỏi phát sinh cự cãi ,hay gặp chuyện buồn trong nhà .Năm sau công việc cũng thuận lợi ti nhiên đề phòng xảy ra việc thị phi dẫn tới chia rẽ trong gia đình.
 Anh ngoài 42 đỡ hơn nhiều rồi thưa quý anh.Càng già càng có hậu,yên tâm nhớn. @Anh Lucifer

Đọan này anh đúng gần hết. Chỉ mong đọan cuối: nhà nhỏ sau lớn. Nhà hiện tại của tôi giữa Gồng như nhỏ cỡ Nụi (4x8). Hy vọng nhiều ở đọan sau 42 như anh nói. Hay là phải thay đổi từ hôm nay?


Do L (1055)

Cô Hục từ giờ tới sang năm (có thể muộn 1 niên) chờ tin vui thắng trận dưng cẩn thận mồm  lìn kẻo hỏng việc. Cẩn thận củi lửa, việc cô mần rất dễ dàng 50/50 k khéo là ngồi bóc bóc bóc bóc miệt mài.

Cô Kaka si thì tới sau năm Thìn đi chắc và mọi sự tốt lành hanh thông dù có kẻ quấy rối và không hoàn toàn đc như ý dưng ước nguyện cô sẽ thành.

All chi bộ nhất là Vàng son : Chẻ con dưới 12 thì không nên xem tí tị tì ti nào. Hóng thì ham mà có nhiều cái không nên đâu các cô nhé, cứ hỏi sức khỏe thì ok.


minhhuong (1056)

Riêng em đưa lá số lên là có 100 con bựa có tý hiểu về môn này xem ngai. Đưa lên đi em. @ Ông anh Lài

--------------

Úi giời, em lạ mẹ gì bọn Bựa, tụi tủi chỉ nhăm nhăm chăm chăm chờ em tung lá số ra là ngồi dìm hàng em chứ đéo hehehehehe



Black Sheep (1057)

x. @Zì: Hehe Zì phán như thần. Và đúng những cái Tại hạ suy nghĩ. Địt mẹ thế Tại hạ mới sợ. Cung Phu của cỏn kinh zất. Dưng hehe giờ Tại hạ cũng nguôn, dù đéo bằng ai dưng cũng ra xèng, đéo biết sau này có đại gia hay không. Cung Thê của Tại hạ giống cỏn đến 90% thật, và phê nhau từ cái nhìn đầu, cho tới xxx. Địt mẹ thế mới lo. Tại hạ định thoát Lừa, và nếu có đéo được thì cũng cố gắng cho đời sau, dưng nhìn đường con cái của cỏn thì huhu.@Lói: Xim có cách Tử Phủ Vũ Tướng dưng bị Tuần Triệt hết mẹ, cũng bình thường thôi. Không bằng Cô đâu, hêh.


Black Sheep (1058)

@Cô L: Cô xem giúp bao h Tại hạ là đại gia, hoang mang zất. Ông Phủ bị Tuần làm anh phiền muộn. Tiền kiếm cũng nhiều mà đi cũng nhiều. Lo quá đi.


Do L (1059)

Cô Luyện muốn đi thì phải chú tâm, chứ dismia lúc đéo nào lìn cũng bay quanh bay quanh trong củ sọ thì đi Viện C với Từ Dũ ?

CÔ có đi thì cũng về vì ham chơi phá, đéo cẩn thận tư cách đạo đức HCM thì ăn cho hết đấy. Bóc quả chuối thì cắn be bé đừng cắn cả vỏ.

Cô lo mà chăm sóc pama, dững họ hàng mờ cô bỏ bê với cả chịu khó chăm sóc cả mồ mả ông bà, thắp vài nén nhanh chứ có cần xôi gà oản quả gì to tát. Cứ coi đó là đầu tư nhớ kekeke


minhhuong (1060)

@Kiù đen: hey hey, "số thầy để cho ruồi nó bâu" là ý bẩu thầy thì đi xem số cho người, còn chính lá số thầy thì chả mà nào xem. Chớ ko fải Điêu xem lá số rồi Điêu fán số ko tốt đâu nhá.


conlele (1061)

@Lucifer, TT, Do L và chi Bựa: 
Conlele hiện đang băn khoăn rất chuyện chuyển đổi công việc. Nói như anh Lucifer thì conlele có số mần sếp. 
Nhưng trước giờ conlele chỉ làm chuyên viên thôi (freelancer). Giờ có đề nghị chuyển sang ghế quản lý. Lá số có ủng hộ conlele trong quyết định 20 năm có 1 này?
Conlele từ nay đến đầu năm sau phải quyết định: hoặc theo công việc cũ và chuyển đổi sang quản lý. Hoặc nghỉ hẳn để mần một cái gì đó riêng, dù chỉ là một quán nhậu hay một tiệm tạp hóa. Chớ làm kiểu "chuyên viên già" này chỉ mang lại thỏa mãn cho bản thân thôi, chớ xiền bạc và chức vụ thiệt là tèo và tèo.
Mấy thầy thấy thế nào?


Do L (1062)

Cô Cừu may mà Phủ có tuần không như cái khóa Yale.

Đéo có Tuần thì còn cái xịp rách.

Tuần - Triệt hãm cái tốt thì cũng hãm cái xấu luôn.

Hơn nữa giống như cái sao đéo gì Thái bạch quả tạ mà các con dời hay cúng giải.

Một đời ông người nầu cũng dính từ 7 tới 8 phát có ông tới 9 hay 10 thế thì sao? chết hết hay bán sạch ? sống mà ăn đủ 10 ông thái bạch thì kêu cái đéo ?


Con Ma Xo (1063)

@ Do L: Coi giùm sức khoẻ của gái cưng nhà Ma Xó với! Thành rất!


phúnông (1064)

TT  hay bựa nao rành xem cho anh cái lá số với.

Anh lấy lá số và xem lý giải trên tuviglobal.com thì thấy không ưng cái bụng lắm. Nhất là nó phán về pama anh sai bét.

Còn lyso.vn thì nó chỉ cho lá số thôi. Đéo biết xem lý giải nơi nao.

TT xem cho anh về vợ con và sự nghiệp nhé. Hoang mang rất. Đéo biết nghề gì cho hợp đây.

Cảm ơn TT và chi bựa trước dù biết điều này là vi phạm thuần phong mỹ tục của quán, hố hố.

Khẩn khoản!




Do L (1065)

Cô Lele bốt lại cái link đi dismia cô mần cái lá gì mà bé tin hin, miềng đang đau mắt nằm nhà dòm cái lá số cô toàn là cim bay thôi.

Dưng cho miềng hỏi 1 phát là trước nay 7 năm cô có cái hạn nào không? hay cứ
đều đều đều đều đều đều đều đều đều


phúnông (1066)

À quên, xin cam đoan đây là lá số thật của anh (trẻ rất). Nếu có sai sót, anh xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật, hé hé.


Black Sheep (1067)

@Le: Lá số của cô thích hợp với buôn bán nhiều hơn là làm quan chức vì có Mệnh có Liêm, Quan có Khúc và Phủ chủ việc mần xiền hơn là chinh trị. Nếu là ghế quản lý kiểu công ty tư nhân thì được, đéo có nhà nước nhé.@Lờ: Thằng thầy nào xem lá số của Tại hạ cũng khen lấy khen để. Mẹ từ trước đến giờ việc gì cũng thông, duy chỉ có 2 việc đéo thể nuốt được là thi trượt đại học 1 lần và mất quả Thoát Lừa trong gang tấc. Giờ đang cố Thoát, haizza


conlele (1068)

@Anh Do L: Tạm thời anh xem dùm bên tuviglobal nhé. Cái trang lyso.vn hiện đang kg hiển thị được. Thành anh rất!
vận mạt của conlele


Do L (1069)

Cái lá số của con cô Ma xó chạy đâu mất tiêu?

ban nãy coi sơ qua thì thấy cháu sức khỏe tốt ốm đau đều gặp đúng người chữa rất nhanh do cung Phúc đức và phụ mẫu rất tốt.

Có cái này nhắc khéo nhà cô Ma xó tí là chuyện người nhớn thì cẩn thận cháu nó hay dòm kekekeke


langbam_bacho (1070)

Chi bựa không ai xem giúp em à? em xem cung huynh đệ thôi.  Thành nhiều.


Black Sheep (1071)

Nhìn lá số của cô Nông hay rất. Thiên Đồng mà hãm thì địt mẹ quá lởm, dưng có cung Quan (Thân) thật là vãi mả. Nhẽ cuộc đời nó thay đổi lớn vậy. Nhìn Cung Phúc tốt, nhẽ hưởng phúc từ đời trước.Bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương của cô mất mẹ nó ông Đồng và ông Lương rồi.
Bố mẹ cô còn sống với nhau không? Thấy chia ly đôi đường lắm.


Black Sheep (1072)

@Nông: Cô nên phấn đấu theo con đường chính trị. Trên cúi dưới luồn vừa bò vừa trườn rất hợp với lá số này. Cô có thể lên đến Vụ phó, hêh


An Hoang Trung Tuong (1073)

@con Zò Lìn nói về sứckhỏe con cô Xó đúng gùi đó. Em ẻm hay bị bịnh lặtvặt, zưng chả sao cả, vì có Tiểu Hao hóajải khá tốt.

Tránh cho ẻm ở chung buồng/jường mới pama hoặc anh/em hoặc các bạn jai/gái.


Do L (1074)

CÔ Lele@

Đi ngay nhé không sang năm cô đổi ý là lại hơi vất đấy. Trước tháng 6 Âm sang năm thì hoàn toàn sung mãn hanh thông trọn vẹn.


cuchuoiSG (1075)

Anh thời đéo thích Tử vi vì Tử vi chẩn mệnh mà không đưa ra phương pháp chữa được mệnh.
"Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ phúc đức, ngũ khảo thư".
Tức là mệnh làm quan sẽ làm quan, mệnh tốt cuộc đời sẽ tốt đẹp, dù có phong ba bão tố thì mệnh quân vương sẽ trở thành quân vương.
Nhì vận, 1 vận thường là 10 năm nghĩa là cuộc đời con người có những lúc vận tốt đến phải biết chớp thời cơ, vận xấu biết thủ, dừng lại sẽ không gặp họa.
Tam phong thủy, để cải tạo mệnh vận thì phong thủy âm trạch, dương trạch nếu được bố trí đúng cách sẽ thay đổi được mấy phần.
Tứ phúc đức, cứ tích đức dần dần số mệnh cũng thay đổi, có thể xem thêm "Liễu phàm tứ huấn".
Ngũ khảo thư, xem sách của thánh nhân để thay đổi bản thân mà sống tốt, như việc chắt lọc các tinh túy trên Quán Bựa cũng là 1 cách, heehee.
Vì thế anh chỉ chơi món Tử Bình và Phong Sủi cảo.
Ai tin thì cứ quăng NGÀY GIỜ THÁNG NĂM SINH lên đây anh phán cho đôi lời.



Do L (1076)

Người ta mời Cô lele 2 năm trước ? Sao lý do gì mờ bây giờ cô mới băn khoăn?

Hay bây giờ mới chín chuối gia cảnh vện viếc con kiếc kekeke

Tính cô làm việc cẩn thận xẩm xờ lìn hoàn hảo nên co mạnh dạn lên. Đéo thành nhân thì thành Ma kekeke


phúnông (1077)

@Cô Hắc cứu:
Thành cô rất. Nhưng pama anh rất hòa thuận cho đến tận chiều nay cô nhá. Anh cũng đéo hiểu tại sao bọn tuviglobal cũng phán y như cô.

À cô nói rõ hơn về mấy cái kia đi, nói lập lờ thế hoang mang bỏ mẹ.

Công nhận anh cũng máu chính trị rất. Xưa còn sô vanh rất.


conlele (1078)

@Anh Do L: Đi đâu giờ anh? Ý anh là nghỉ ngay công việc hiện tại. Về nhà gom vốn mở quán nhậu/tạp hóa?



Do L (1079)

Con Chuối Abraham@

Lần thứ 3 : ngày Âm 18 -6 - nhâm tý - giờ dậu

Dương 28 - 7 - 72

Dismia nhà cô.


conlele (1080)

@CuchuoiSG: conlele có đủ ngày tháng năm sinh, giờ sinh đấy. Hồi giờ chưa biết cả Tử Vi lẫn Tử Bình. Chỉ biết bình rượu thôi!


cuchuoiSG (1081)

Con nào muốn lấy vợ lấy chồng sinh con năm tốt đưa tuổi đôi bên anh sẽ phán.

Vợ chồng chỉ tránh tuổi xung và khắc, còn cứ yêu thì cưới rồi sinh con năm tốt là được.

Thế nào là sinh con năm tốt?

"Giàu con út, khó con út"

Đứa con đầu khi chưa có em là con út, khi có thêm đưa nữa nó lên thành anh/chị Cả hay anh/chị Hai (miền Nam).

Con phải hợp tuổi mẹ về Can, Chi, Mạng và Cung, tất nhiên không được khắc cha là tốt. 



Do L (1082)

Cô Lele hợp thế đíu nào cho việc mở quán với tạp phẩm.

Cô mần 1 chỗ 20 năm nhẽ hợp tính? hay thành mẹ có quả tạ buộc vào chân ?

Miềng chỉ nói cô muốn thay đổi thì làm ngay đi đéo gì chờ sang năm thì cô lại nhụt lại vài lại miệt mài tới lúc lãnh hưu.

Cô đổi bất cứ việc gì theo ý cô đều tốt cho sang năm trước tháng 6.


conlele (1083)

@CủchuốiSG: thử phán thế nào nhé: - conlele: 2h AM 22/03/1973- lele-lina: 18h30 (6.30 PM) 16/01/1973


conlele (1084)

@Anh Do L: Thành thành anh rất.Gần 20 năm 1 nghề (cầm phấn), chớ không phải 1 chỗ. Giờ người ta đề nghị vứt phấn để ngồi ghế (có quản lý). Ý anh đây là phải lúc? 
P/S: à chỗ làm hiện là DN cổ phần. Hổng liên quan gì tới nhà nước. 


An Hoang Trung Tuong (1085)

@con Lé Lé còn địt mẹ lăntăn cái đéo jì đó?

Năm Thìn maomao chiển sang mần Quan chứ còn đéo jì nữa. Đéo mẹ chệch năm nài là lại mất vài năm nữa.

Mệnh Thủy, Quan Lộc có Vũ vượngđịa, lại Vũ Phủ đồngcung. Quanlộc đang hồi fất. Tử Phù tácđộng nhẹ, nên cần có cốgắng cánhân chứ không chỉ đợi sung gơi vầu loa.

Còn đéo jì mà fải lăntăn?


Do L (1086)

Nhà miềng con cái vợ chồng thiếu mỗi mạng Kim là đủ mẹ five elements.
Thế nên trong nhà luôn chứa 1 tạ đinh vít kekekeke




conlele (1087)

@Zì: Thành Thành Zì nhiều. Vụ đề nghị này đã đến một lần hồi đầu 2009 (năm tuổi, năm Sửu). Nhưng hồi đó conlele khinh thường, phất tay hổng làm. 
Giờ năm nay nó quay lại. Bản thân thấy khá phấn khích với nó. Nhẽ nào tới lúc mình đổi thay?
P/S: À DN cổ phần mà conlele đang làm cũng lớn nhá. Mỗi năm lãi cỡ chừng 2k-3k tỷ ông Cụ thôi. Mà hiện conlele lại làm chiên-dziên-già với mức lương khá hẻo!


Nẫu (1088)

@ Cô Chuối! Cô Chuối!
Cô xem cho anh phát: 0h30 ngày 1/1/19797 năm nay anh sống như chết, làm đéo gì cũng hỏng, mún tự tử lắm rồi. Cô xem anh lúc nào thì thoát kiếp chó đẻ với. Hiện tại anh đang theo đuổi một công việc mà nếu thành công thì sẽ có thay đổi tốt (theo đuổi gần 1 năm rồi). Địt mẹ, từ giờ tới cuối năm đéo được thì anh uống thuốc chuột đây. huhuhu
Thành cô nhế


Black Sheep (1089)

@ Nông: Lá số của cô có cung Quan, Nô rất tốt. Dưng cung Di và Tài thì không tốt mấy.  Cô thích hợp với ngồi văn phòng, chỉ đạo, đéo đi nhiều, và tất nhiên ít tơn.@Zì, Lờ: Địt mẹ nhìn ra ngay là cô Le đéo có liên quan j tới quan chức nhà nước mà. Số cô thích hợp mần xiền hơn là chính trị. Chưa coi rõ vận hạn dưng khuyên cô đi mẹ.@Zì: Tại hạ muộn phiền về con Vện rất, tất nhiên là trừ những lúc lên giường. Làm sao giờ, huhu


An Hoang Trung Tuong said to Black Sheep 2011-11-08 23:19

Chả sao cả. Đừng để zững thứ vớvỉn nó hành mình. Không đáng đâu. Cô cứ sống thử mới ẻm thêm zăm năm gùi tính tiếp hehe.



tung tung (1090)

Củ Chuối SG

Anh pốt lên từ trưa, bây giờ pốt lại nè, ngày tháng năm sinh như sau:

8 tháng 7 năm Bính Thìn (Âm lịch)

3/8/1976 Dương lịch

Giờ sinh 9:30 PM

 

Thành Cô trước nhá.



Do L (1091)

Tư tưởng bám rễ ăn sâu thật khó mà thay đổi.

Cô Lele sợ là sợ môn quản lý hẳn?

Nhân viên thì khác mẹ gì học trò? năm thằng mười ý.

Thời Cầm Phấn xứ này nhẽ đi tới con đường cụt rồi cô ạh (họ nhà miềng có gần 400 năm cầm phấn cộng lại từ Huế Tới Nội) mà miềng 2 cái đại học toàn năm thứ 4.

Cô làm việc quản lý mà liên quan tới nghề thì dismia miềng đéo nói nữa. Cô k làm thì cô hối hận.

p/s Bình diệu nhà cô hông to bằng nhà miềng đâu hehehe


Black Sheep (1092)

@Nông: à quên địt mẹ anh đã đoán cô akay thằng tử vi global vì nó bảo bố mẹ cô chia ly. Dưng anh cũng đoán thế, từ sách mà ra cả, hehe.@Zì: Quên mẹ mất không hỏi Tại hạ có số Thoát Lừa không, tự xem thì không. Giờ còn băn khoăn bao giờ thành đại gia để cho con Thoát, hehe.


tieuthithi (1093)

Từ hôm quán có trò xem Tử vi nầy  haiho rất , lòi ra bâu nhiêu cô tintin hehe ... toàn 7X với 8X vui fết   Mấy cụ 6X đâu sao không thấy lộ diện nhở ?  Nhẽ sống đủ lâu để thấy đời là fù du hehe... tài lộc là fù fiếm nên  ngồi vểnh râu cười khải  lũ trẻ zanh mê-tín híhí...


minhhuong (1094)

 Mấy cụ 6X đâu sao không thấy lộ diện nhở ?  @ bà chị

-----------

Đơn giản bởi bọn tintin nó tò mò về tương lai, chớ các cụ 6x thì còn tương lai mẹ gì nữa mà tò mò  hé hé hé



An Hoang Trung Tuong (1095)

Địt mẹ các cô bốt lá-số thì bốt một lần thôi. Nếu bị quên hoặc trôi trang thì có-thể nhắc lại (bằng nhời), kèm theo đường linh tới hình lá lả chứ không bốt image nữa.

Chứ địt mẹ Zì zuyệt cồng nhanh, cứ thấy lá-số lại zừng coi để tính jả-nhời, thì địt mẹ các cô chứ chiệu thế đéo nầu được?

Mà các cô muốn bọn Bựa coi nhanh, thì nhớ là:

- Đéo được jấu ngài-tháng-năm-sinh. Nếu sợ thì cút bà các cô sang chỗ khác mà hỏi.

- Fải camđoan/thề gàng đó là số của chính mình chứ không fải ai khác. Đéo mẹ chứ cứ hỏi hộ thì đéo ai muốn jả-nhời các cô.

Trừ Vàng Son hỏi cho concái thì có ngoạilệ. Zưng số của trẻcon thì chỉ coi Tật Ách mới Phụ Mẫu thôi nha.

- Mỗi người chỉ được hỏi về một lá-số của mình. Zì mà tóm được con nầu bịpbợm (chảzụ khai ních khác) thì đuổi vĩnhviễn luôn.

Vì nhẽ nài nên các cô mới vầu Quán (chỉ để hỏi tửvi) gất zễ bị bỏ-qua trừ-fi các cô nịnh bọn Thầy Mửa ngon hehe, mong các cô thôngcảm rất.


conlele (1096)

Cô Lele hợp thế đíu nào cho việc mở quán với tạp phẩm. @Do L
Thành anh Do L. Cách đây 15 năm conlele đã từng dám vay gần 100tr (tương đương 10k ông Tơn) để mở một cửa hàng tương tự (làm dịch vụ văn phòng, dịch thuật!). 
Kết quả là sau hai năm "từ 2 bàn tay trắng đã tạo ra một đống nợ", mà cày bừa hơn chục năm nay giờ mới dư dả chút. 
Chỉ là cái tính nóng nảy mà anh nói nên conlele giờ chỉ ước muốn tự doanh thôi. Dù chỉ là thức dậy từ 4h sáng để pha cà phê cho một cái chợ cóc. Sẽ thanh thản rất. Nhưng mà bán cà phê cóc ở Gồng (7k-10k/ly) thì làm sao kiếm được 1 triệu cụ/ngày (dưới mức này, nhà conlele sẽ kg tồn tại nổi!).



phúnông (1097)

@Cô Cứu đen:
Cô nói nhẽ đúng phết nhể. Đại tiện thể cô xem anh đường vện/gấu phát. Lận đận phỏng cô?


hùng hục (1098)

Ôi giời, anh thề cái lá số nầy là của anh. Bựa với chi bộ xem giùm đi địt mẹ! Thành!À, cảm ơn Đo Lờ nhá, anh sẽ kẩn thận!


conlele (1099)

@Anh Do L: tôi kg sợ việc quản lý người khác. Thời đi học tôi đã từng quản lý một lúc 1-2 trăm con người (sinh viên) rất Ố-kề. Tôi chỉ sợ kg quản lý được chính mình. Hơn chục năm coi trời không bằng cái nắp ấm. Muốn đi mấy giờ về mấy giờ tùy thích (nhưng kết quả công việc luôn cao ngất). Giờ sao làm quản lý nổi. 
Người đời có câu "Lead by Example". Bản thân tui xấu òm thế. Hổng biết sao mấy sếp cứ đùn tui lên. Sổ đen dày cộm thì giờ nói ai nghe?



An Hoang Trung Tuong (1100)

@em Thi Còi

Zì không khuyếnkhích các cô coi tửvi cho bọn 6x về trước và 9x về sau. Đặcbiệt <<5x hoặc >>0x thì tuyệtđối đéo cho coi tửvi.

Yêucầu các cô chấphành tốt điềulệ mới.

Đéo mẹ trẻ quá thì coi đéo chínhxác, mà cũng đéo nên coi như thế. Còn jà quá thì coi làm đéo jì nữa.


hùng hục (1101)

Ấy bỏ mẹ cái link cũ bị runtime error. Sozi chi bộ, đéo phải lá số vừa bốt mà là lá số cũ.


Xim (1102)

@ Tướng Thối & Co.
Xin hỏi các thầy một câu thôi: Anh nên mở công ty làm tướng hay cứ làm quân dư hiện thời? Cung Nô của anh dính Thiên lương Hãm địa lại gặp Triệt nhẽ làm tướng đéo có quân? 
@Lói: Chú fán đéo sai mấy. Thks heap.


tieuthithi (1103)

Mấy cụ 6X đâu sao không thấy lộ diện nhở ?  @ bà chị

-----------

Đơn giản bởi bọn tintin nó tò mò về tương lai, chớ các cụ 6x thì còn tương lai mẹ gì nữa mà tò mò  hé hé hé@Điêu 

"Ngũ thập tri thiên mệnh" rùi mà hehe... nói hổng còn tương lai thì bỏ mịa chị đang tính đong thêm suất nữa đây mà em nói thế làm nhụt mẹ con bà nó chí hehe 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-11-08 23:26

Jờ gọi là Thi Mìn cho jống con Fập Mìn.



Black Sheep (1104)

@Nông: Cô có thể muộn vện, và hehe dễ cô đứt gánh giữa đường lắm. Có 1 thằng con zai khá ngon, dưng có lẽ cô đéo sống với cỏn, vì nó theo mẹ vện cô về với bồ mới rồi :|. Phán bừa đấy, hehe.


cuchuoiSG (1105)


Con Do L
Địt mẹ con nài Thân Vượng, có Tài Quan Ấn thụ, cuộc đời làm quan thì có chức, kinh doanh thì có tiền. Sinh ra trong gia đình khá giả, cha mẹ có chức quyền, được cha mẹ nuông chiều.
Thằng Do L chắc chắn làm việc cho chính quyền, Quan tinh bị hợp nên có chức nhưng không lớn.
Ít con, con đầu lòng thường là con trai, sau này con cái sẽ khá giả.
Từ trước đến giờ vận chưa hanh thông nên tiền bạc không tụ, chức vụ thấp nhỏ.
Vợ chồng không thuận lắm, từ 43-52 coi chừng ly hôn.
Vận 43-53 gặp vận tốt xì hơi thân nhưng lại gặp kình dương, dễ phá sản, khắc vợ, khắc cha mẹ, dễ bị bãi chức nên phải hết sức cẩn thận.
Vận 53-62 cuộc đời lên hương, tiền tài, chức vụ đều tụ về, cuối đời như tiên cảnh.



Do L (1106)

Cô Lala chứ éo phẩy Lele nữa@ Cô giống y chang thằng bạn nối khố miềng.

Mần cái đéo gì cũng giỏi dưng lại chưa đam mê cái gì? Hiện đang ung dung rung đùi ra xiền dưng mà thic lên thì cũng vứt mẹ khách đấy đi oánh Điện tử.

Vậy phải tùy vào tâm huyết của cô thôi.


minhhuong (1107)

Bây giờ tập hợp các thầy aka hội xem được lá số nghe em fán đây:

- Trong hàng chục lá số vừa quá, các thấy có thấy dấu hiệu 1 chấn động mạnh chuẩn bị xẩy đến với đương sự vào cùng 1 khoảng thời gian như nhau ko?

Nếu đéo thấy nghĩa là sắp tới đéo có .... Doomdays.

 

Vào hồi đầu 197x, đã có 1 sv khối văn sư fạm vào buổi chia tay lớp fát bẩu rằng, vào năm 1975 sẽ xong chiến tranh bởi toàn bộ các lá số anh ảnh xem đều thấy 1 biến đổi lớn vào cùng thời điểm này.



hùng hục (1108)

ĐÂY. Địt mẹ ai xem giùm đi mỏi mẹ mõm rồi. Thề! Thành!


cuchuoiSG (1109)

con Do L vào cần phơm đi, xem độ chính xác thế nào?

Anh đi tọa, mai xem tiếp.



hùng hục (1110)

Đum giở lại là vì ông Dự bị của ông Elenin này chăng?


phúnông (1111)

Thôi nhẽ anh đi theo con đường của cụ Kiệt Lý cho lành nhể. hị hị.


langbam_bacho (1112)

@ TT. Em vào quán hóng từ lâu rồi nhưng không có còm bao giờ vì hoặc là không hứng hoặc là không  phải lĩnh vực của mình (không biết thì không nói điều ngu ngốc). Nhân vụ tử vi này mới nhảy vào tham gia thôi. 


Do L (1113)

Cô Chuối bói bằng Gcu hay sao thế mà sai nhiều điểm chính.

Số miềng nói sướng cũng đc mà khổ cũng đc (dở ông dở thằng thì díu biết sướng hay khổ?) nói chung toàn thế giới thic ở đâu thì ở (nổ đấy hehehe)

Quan lộc miềng vừa tuần vừa triệt. Làm đc 2 ngày (lúc mới ra đời) thì tẩn từ xếp tới lính mờ cty to tới nhỏ đều thế.

Chính quyền thì chỉ chơi bời dao du beer diệu và chúng nó nhờ vả mình chứ mình thì chưa.

Con 02 đủ nếp tẻ - Đang đục toàn bộ bao cao su ở lừa để kiếm đứa nữa vì có thì chắc chắn miềng làm Bố thủ tướng.

Tiền bạc thì cứ phải tiêu xài thì mới kiếm đc. Nhịn tiêu cái là đời lại đen như Lìn chị Dậu ngay.

Phu thê tự coi thì Tử vi chỉ rằng : Muốn bỏ đéo đc vì 2 vợ chồng nợ nần khó trả 1 kiếp. Truyền tinh aka duyên số đủ 12 cung đéo thiếu 1 chính tinh nào (nhẽ việc này chưa bao gờ miềng coi đc lá thứ 2)


Black Sheep (1114)

@Nông: Đéo được, cô còn vướng nhiều bụi trần, và phải còn trách nhiệm cao cả là phục vụ liền bà nữa.


conlele (1115)

Mần cái đéo gì cũng giỏi dưng lại chưa đam mê cái gì? @Anh Do L
Câu này có cái đúng (conlele mần lung tung xà bèng, giỏi thì éo dám nói, nhưng kết quả đều từ TB trở lên), nhưng cũng có cái chưa chính xác: lele hiện đang rất đam mê việc cầm phấn (giờ thì éo gì còn phấn!, tòan cầm remote presenter controller thui, mê đến mức nghĩ mình dám lãnh lương hưu vì nghề này), chính vì vậy mà vẫn còn lấn cấn việc chuyển đổi. Nhưng mà nung nấu chuyện thóat lừa cho F1, F2 mà quặn lòng quá! (cái này tội lớn ở bà Zì, đã nung nấu ý định thóat Lừa cho bựa viên!).
Hiện tại, đã đề nghị sếp cho 50/50, nghĩa là vẫn phải đảm bảo 50 cầm phấn và 50 ngồi ghế. Và đã được sếp đồng ý. 
Nhẽ anh thấy lele nên chuyển sang ngồi ghế hẳn (bỏ mẹ nó cái nghề gần 2 chục niên chỉ đứng với cầm!).


tieuthithi (1116)

 @em Thi Còi

Zì không khuyếnkhích các cô coi tửvi cho bọn 6x về trước và 9x về sau. Đặcbiệt <<5x hoặc >>0x thì tuyệtđối đéo cho coi tửvi.

Yêucầu các cô chấphành tốt điềulệ mới.@Zì Móm Điều lệ của Zì vô ích, chả có ma nầu 6x thèm nhờ xem cả đâu hehe... nhẽ bỏn biết trước tương lai là sẽ fải đi đâu về đâu rùi   Còn bọn 9x thì chỉ xem Tật ách và Fụ mẫu thôi, có bị coi là  fạm quy hông ? À mà đằng nầu thì em cũng jải nghệ rùi hehe...


Do L (1117)

Miềng nghe nói cô Bình bói thì theo tháng or theo từng việc thì chính xác hơn cô Vi nói?

Phải không cô Chuối ? Môn này học k có thầy là đi vào bụi ngay đéo đùa đc.

Mà vận sắp tới miềng cũng thấy miềng phất aka pama đi bán chuối thì có nhiều điền chạch thôi. Dưng chưa thể cần cho đúng đc.


An Hoang Trung Tuong (1118)

Con Hùng Hục can-tội bốt 2 lá-số khác nhao nhằm bịp bọn Thầy Mửa. Khóa mẹ mõm con nài 1 ngài để cỏn về nằm chiêmnghiệm cuộc-đời.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-08 23:31

Các cô đéo bịp Zì được đâu.



Nẫu (1119)

Ơ cô Chuối vào ị phát rồi đi tọa à? Anh đặt cục gạch đấy, cô xem anh từ giờ tới cuối năm có làm được việc nhớn không hay phải hoãn sang năm? Anh đang hoang mang rất


Con Ma Xo (1120)

Thành rất @ Do L và Trung Tướng!

Trộm vía hồi mới sinh gái cưng của Ma Xó bị suy dinh dưỡng từ bào thai, khi đi học mẫu giáo thì rơi tõm vào kênh B. Nhưng bây giờ cũng đỏ da thắm thịt phết rồi. Chả biết sau này sao!

Còn cái vụ nhòm trộm người nhớn thì nhẽ không vì nhà Ma Xó chỉ có 3 mẹ con thôi! Dưng cơ mà @ Do L nói vậy là có ý gì không ạ. Có liên qua gì đến tính nết của gái cưng không? Băn khoăn rất!



minhhuong (1121)

@Nẫu: Chuối sg vừa mở hàng Đô Lờ đã sai be sai bét ra rồi. Hỏi hỏi cái dắm gì nữa  hahahahahaha


conlele (1122)

Tui có cảm giác đã biết anh Do L ở đâu đó. Có phải anh ở Gồng và đã từng (hoặc đang) nuôi cá Rồng? 


An Hoang Trung Tuong (1123)

Thôi Zì đi tọa. Con nầu bam liệu-hồn đấy. Đéo mẹ chiện bói-toán không fải là chiện nhảmnhí như các cô nghĩ đâu. Ăn-nói cho cẩnthận không Zì đá cho gách mẹ quiđầu sùi mẹ mào-gà.


hùng hục (1124)

Ơ địt mẹ thằng Bựa gẩm à. Anh nhầm anh nói ngay còn gì địt mẹ. Từ lúc anh nhầm đến khi đính chính là 1 phút, và bốt lại link chuẩn là 6 phút.Địt cụ thằng Bựa phát nữa tội đồng bóng.


Mr. Tran (1125)

Chào đêm khuya, quý chi bựa.
Thấy các quý chị cùng quý anh hăng say mới cả môn Tử vi nầy mần tôi xoắn quá đi. Ngồi hóng mà cứ nhấp nha nhấp nhổm.
Thôi, tôi đi ngủ cho bớt xoắn vậy. Chúc quý chi bựa 1 đêm vui vẻ. 

Chân chọng.



minhhuong (1126)

Điều lệ của Zì vô ích, chả có ma nầu 6x thèm nhờ xem cả đâu hehe... nhẽ bỏn biết trước tương lai là sẽ fải đi đâu về đâu rùi  @ bà chị Thi

------------------

đi "về hưu" chứ giề nữa  kekekeke



Do L (1127)

Cô Lele@ Ngĩ tới mức dám = vẫn suy nghĩ kekeke đam mê thì bỏ ngoài tai mọi sự dèm pha cô ah.

Từ ngày miềng đi học đã nghĩ về sau này con cái miềng sẽ ngồi dưới mái trường XHCN thật ngắn hết mức có thể.

@ Hương điêu: Xem mấy môn này chúng đc 30% kể như là giỏi.

miềng : Quan lộc bé hay không có coi như đúng - Cha mẹ chiều thì đúng vì miềng là báu vật cả họ mà (nỗ đỡi) - Tiền thì chả bao giờ có vì gấu thu hết mẹ kekeke k thu thì xòe hết ra đường aka coi như đúng vì chưa tụ.


Nẫu (1128)

Cô nào làm ơn làm phúc xem anh phát. Lá số anh đây. Thông cảm anh đéo biết dùng yahoo. Địt mẹ anh đang khổ lắm, đang muốn chết lắm. Anh thành trước nhế http://s1098.photobucket.com/albums/g365/naunau_naunau/la%20so/?action=view&current=naunau.jpg


Italiano (1129)

Chết cười con Zì!
ĐCM, chỉ tài cho bọn Bần tinh, Tinh Nông ... lộ hàng là giỏi!
Bô lão Anh xem tử vi, tử bình cho anh từ hồi chim bé như quả ớt, hơn 40 năm giời bô lão vẫn suốt ngày tấm tắc, thằng này Cơ Nguyệt Đồng Lương, Tả Phù Hữu Bật, Ân Quang Thiên Quý .... Nhưng anh, anh có để ý đéo đâu!


tung tung (1130)

À mà đằng nầu thì em cũng jải nghệ rùi hehe @ Tiểu Thi Thi

Sao giải nghệ uổng dị em? Xem tiếp cho các Bựa đi chứ.

Nhiều lúc phân vân, 50/50 không biết chọn cái nào thì tham khảo TV cũng hay chứ.



budifa (1131)

Vưỡn tử-vi à, vui nhể. Đông bựa xếp-hàng quá. Để mai mờ cơn-sốt tử-vi nài chửa hạ nhiệt thì tôi cũng đú bốt bản full Ngọc Trinh hông che lên xem chi-bựa dìm-hàng tôi ra sâu, khà khà

Mờ cũng lạ, ôn nghèo kể khổ tưởng bựa-viên toàn jà-khú-khắm mờ đến khi xem tử-vi lắm 8x thế cơ chứ lị, hị hị

@Muốc đại-ka (aka ông có nick củ-sâm loằng-ngoằng): fán được tuổi tôi xong biến mẹ đâu rùi, chém thêm vài nhát đi ông


Do L (1132)

Khứa khứa khứa

Hội cá rồng có anh Long mần Gốm là gấu nhất. Có nhập cục Vàng biết bơi về mấy năm trước.

Hội cá Đĩa thì ui nhiều quá dưng biết hết anh nào gấu nhất.

Hội beta biết gần hết. Vì có thầy giáo ông con dai chuyên chơi.

Chỉ mỗi Hội cá Koi thì hông chơi vì nhà chưa đào ao.

Còn thêm môn Xe máy cổ - Nhạc Hiend - Gốm xứ - Chạm khắc - Cây cối - Chim cò.

Ui miềng cả đời hư Conlele á.


Mr. Tran (1133)

Tôi xin mạn phép bốt hộ quý anh Nẫu Chồn bức ảnh Lá số.
Chúc quý anh bình an. Đừng tự tử, phí đời.

Quý chị cùng quý anh đọc lui lại 1-2 trang, tôi có nói cách bốt ảnh từ link trực tiếp (Url) rùi.

Chân chọng.


Con Ma Xo (1134)

Có cái này nhắc khéo nhà cô Ma xó tí là chuyện người nhớn thì cẩn thận cháu nó hay dòm kekekeke @Do L
............
Làm ơn có thể nói rõ ý này một tí không@ Do L? Có liên quan gì đến tính nết của gái cưng không? Nói rõ là nhà Ma Xó chỉ có 3 mẹ con gái thôi!



phúnông (1135)

Phiền cô Cừu Đen hay là bựa nào xem giúp anh vện tương lai trông như thế nào để anh hạ quyết tâm luôn và mãi.

Được thế thì anh đọi ơn lắm lắm.


Do L (1136)

COn Nẫu vẫn chưa đi chết á ?

Sang năm cẩn thận nóng tính dẫn tới cãi lộn tốn tiền mua cái bực mình.

Thiên tài nằm Di thì sau 30 lo mà tu đi cô.


Do L (1137)

CÔ Ma xó đừng lo lắng gì về con bé nhé.

Là dặn cô cẩn thận cho trẻ thôi chứ miềng đi tè thì con nào cũng đòi xông vào dòm mà.


Italiano (1138)

Hôm nay anh uýnh gốp được quả EAGLE, mừng rất!
Vì vui, có nhời cho chi bộ rằng: "Cuộc đời nhiều khi đéo quan tâm quá khứ & tương lai làm chó gì cho nó đau đầu, sống hết mình với thực tại thôi! Nhắc lại câu của Steve, bạn anh - Stay Hungry, Stay Foolish!!!"


minhhuong (1139)

Hehehe, để em fân loại bựa viên:

- Có 1 loạt đương tuổi cập kè, nên tâm trí bây giờ chỉ là lấy cô này được không ta, năm nào lấy

- Có 1 loạt tuổi giừ hơn thì đương nhiên hỏi về ... "đổi việc"

- Bọn giữa giữa chả trẻ lắm cũng chả già lắm: mới có con hoặc con còn nhỏ nên tuyền hỏi con.

 

Đúng là mỗi lứa tuổi là 1 nỗi trú (trọng) tâm khác nhau.

 

Vậy suy ra, bọn mà (trong độ tuổi TT qui định) cóc vác lá số lên hỏi, thì sẽ rơi vào trường hợp  rằng đã vện - chó, con cái thấy fát triển tốt cả, hiện tại chưa có biến chuyển gì trong công việc như là có thằng gạ sang làm chỗ mới bla bla



thichtaolao (1140)

Sao cóc thái cô nào phán qua lá số của anh vậy nhẩy. Đời hẻo thía seo?

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=111384&page=4


Nẫu (1141)

Thành cô Chạn nhế. 
@ Do LCô làm ơn nói rõ anh với. Đi tu là sao? địt mẹ anh hoang mang quá


Do L (1142)

Lit mợ mắt thì đau ngồi làm ấm trà thì lại thức làm dân phòng hic.

Cô Í tà Lồ : Dismia cô đéo có quá khứ thì tự nhiên cô đc cầm cây gậy chọt chọt chắc ? Môn này mần con người tốt lên, sống có trách nhiệm hơn đấy cô. Hiệu quả hơn môn giáo dục công dân.

Con người Lừa thì đéo sợ CAM dưng sợ Quỷ thần hai vai.

Xem cho vui vẻ và đừng ám ảnh quá là đc.


Con Ma Xo (1143)

OK, thành rất @Do L.

Đêm nay Ma Xó ngủ ngon rồi.

 Chào tuyền thể chi bộ, Ma Xó đi vào với gái cưng đây! Chúc chi bộ ngủ ngon!



Italiano (1144)

Ah mà các cô, đã con nào dịch câu "Stay Hungry, Stay Foolish!" của bạn anh sang tiêng Việt chưa nhỉ!?
Anh đồ rằng là chưa!
Anh dịch đơn giản thôi, cô nào tinh dịch tốt anh khen!
Anh dịch là: " LUÔN KHÁT KHAO, MÃI DẠI KHỜ!"
P.S Steve bạn anh có thời gia theo Buddism!


Nẫu (1145)

Cô Do L ơi, thế anh phải làm sư à? Địt mẹ anh chưa vợ con gì đâu, anh chỉ thích gái chứ có thích cúng bái gì đâu hehe


Italiano (1146)

Mà anh đồ rằng, các cô, lũ Bần Tinh, Nông Hoa ... (@cô Trạn) cũng đéo hiểu hết context của câu nó bạn anh (trừ em MÍT mật), hehe!


Do L (1147)

Thì miềng có bẩu cô Nẫu mần sư đéo đâu.

Chỉ là sang năm cẩn thận tang môn bạch hổ với cả song hao thì kiểu đéo giè mà chả phải cẩn thận.

Cô cứ coi sao Thiên tài nằm cung nào thì cung đó phải cẩn thận aka chăm sóc aka Tu dưỡng.


conlele (1148)

Anh Do L: Vậy là đúng anh dồi. Nhà anh không những nhiều hồ cá mà còn sử dụng nhiều kiếng (kính) làm vật kiến trúc nữa!
Tay Long cá Rồng kiêm đồ gốm Thủ Dù Mụt (trước đó là La Hán, sau này là gà kiểng.... là dân Phồng gộc như anh Lài) cũng là một tay chịu chơi. Tay Long này cùng tuổi với anh Do L á!
Hehehe... hóa ra là chỗ quen. Anh Do L ở gần đường rày xe lửa hỉ!



conlele (1149)

@Do L: anh ngó dùm cái cung điền trạch cái. Sao mà nhà cửa conlele nó bé hơn cái lỗ mũi thế lày! Cả nhà đi ra đi vô không đụng mặt thì cũng quẹt chưn nhau côm cốp côm cốp. Nhẽ số lele ở cái chuồng cu bé xíu này mãi sau?
À, còn đường con cái thế lào nhỉ? Liệu có thêm đứa lào lữa hông? Thành thành anh Do L cá Rồng kiêm cá Dĩa đời đầu của Gồng!



voong ngau pin (1150)

Địt mẹ anh đá lệch mẹ dương vật sang phải giờ lôi mấy câu ăng lê củ lồn ra dọa chi bộ, cô lia phẩy nhớ rằng địt con mẹ trên quán nài tuyền người trên thông thiên văn dưới tường âm hộ !!!



Italiano (1151)

Phải nhắc các cô anh rằng Niềm tin vào CHÚA của anh là vô biên!
Các cô xem lại con Zì khi bẩu các cô là Zì chỉ xem cho vui blah, blah!
Các cô chả có con đường nào khác là phải sống hết mình! Làm tốt nhất mọi điều các cô có thể làm hàng ngày!

Cụ thể:
- Với Công Việc (career, beruf ...) : làm và tối ưu nhất có thể phần việc của mình, tiến tới của cả tổ chức. ĐCM, các cô nhìn lại bọn Đức nhợn, Mỹ nhợn xem. Con Cú nói cực chuẩn về nghề nghiệp mà bọn Bần Tinh, Nông Hoa ... Việt hết mực coi thường là nghề môi trường aka Móc Cống.
- Với gia đình, người thân, bạn bè: sống bằng cả sự chân thành khi các cô đến với CHÚA, đấng TỐI CAO (aka CHÚA, PHẬT ...). ĐCM, chân thành với nhau là điều khó vãi cả HOÀNG.
- Còn nữa, nhưng thôi, buồn ngủ quá, anh tọa đây!


Do L (1152)

Kekeke cô Lele hỏi miềng thì sai rồi.

Nhà miềng khắp Lừa (nổ đới) thường thì chỉ ở Gồng 15 ngày/tháng còn lại đi khắp.

Nhà nuôi nhiều thứ linh tinh hầm bà lằng dưng đi nhiều quá nên cúng cho mấy con cá đíu biết bao nhiêu xiền.

mờ cổng số 6 hay 7 hay 10 ta ???


voong ngau pin (1153)

câu đó dịch rằng : "vội thì ăn lồn"



Nẫu (1154)

Thành cô Do L; anh rõ rồi. Nếu có thời gian cô xem anh lúc nào có xèng với. Vợ con anh kệ mẹ, lúc nào tới thì tới, nhưng pa ma anh già yếu rồi. Địt con mẹ, vài năm nữa vẫn đéo có xèng thì anh ân hận cả đời. Địt con mẹ huhuhu


Do L (1155)

Dismia chúa của anh ? là ai ta ? chờ anh mở tủ cái.

CÔng việc mần xài nhiều loại giấy quá nên đôi khi "chúa của anh" là liền ông, dưng đôi khi lại là liền bà.

Dưng miềng đúng dư cô Ý tà Lồ bẩu nghiêm trọng cẩn thận từng cái móc mũi.

Cô nào bẩu sức Lừa lao động kém Tây đấy? da chắng nhà các cô mần việc theo đúng chình tự lập trình sẵn aka ít khi dám dùng sáng kiến. Dòm Lừa sang lao động năng xuất cao làm cả bằng chân thì khóc bằng tiếng mán, đấy là chưa kể Tàu ta.


Italiano (1156)

Ah, về chuyện xác định tương lai cho bọn đéo có niềm tin vào đấng Tối Cao hay TinTin đang lăn tăn tương lai, bọn Khoai Tây có hệ thống TRẤC NGHIỆM rất thực tế và gần gũi với cuộc sống hàng ngài (real life).
Các cô có thể test lại bằng cách hỏi con Zì hoặc chịu khó search trên các trang web về personal development.
Bọn bỏn tư vấn chi tiết, thực tế chứ đéo chung chung như kiểu bọn tuviglobal con Phập bảo đâu.
ĐCM, khoai Tây của cô Lói nghĩ ra đầy cái hay, dễ hiểu, dể theo hơn Tử Vi, Tử Bình của các cô, anh thật!


Bố (1157)

cám ơn em fa nhá !

ơ, địt mẹ, con dái ghẻ dám chỉ đạo anh phải viết gì à?
đéo!

b còn chả chỉ đạo được anh kia . nhá ! giờ thần hồn.
cám ơn về chữa các, những . nhưng theo cách của cu,chỗ " những thằng dân" anh thấy đéo ngọt tý nào. nhẽ "các thằng dân" ?
dù sao cũng có vàng mã cho cu. hô hô.




thieusoai (1158)

Chào TT,Đéo mẹ con bạn zới thịu coán bựa lừng danh là đay sao!? Nhẽ ổ sờ-voi? Ở dứ có non nầu học UCD đới, nhẽ con Tế thần quynh? May-bi anh dí chú gặp nhao hàng ngài phỏng!?




thieusoai (1159)

Ui mụ Đòm Hói anh thương rất!!! Nhẽ giống bà cụ nhà anh who sống gần hai chục niên ở Mẽo dí vài chục đứa con và cháo dưng hàng-năm vưỡn bay dìa Lừa 2 đận. Trong đầu bà cụ lúc nào cũng xóm làng, bà con, dòng họ,… mặc dù mỗi năm có vài chuyến Cruises. Bà cụ căm CS dưng cũng chử TB rất.



Sùng (1160)

Hehehe, để em fân loại bựa viên:

- Có 1 loạt đương tuổi cập kè, nên tâm trí bây giờ chỉ là lấy cô này được không ta, năm nào lấy

- Có 1 loạt tuổi giừ hơn thì đương nhiên hỏi về ... "đổi việc" 

- Bọn giữa giữa chả trẻ lắm cũng chả già lắm: mới có con hoặc con còn nhỏ nên tuyền hỏi con.

 

Đúng là mỗi lứa tuổi là 1 nỗi trú (trọng) tâm khác nhau.

 

Vậy suy ra, bọn mà (trong độ tuổi TT qui định) cóc vác lá số lên hỏi, thì sẽ rơi vào trường hợp  rằng đã vện - chó, con cái thấy fát triển tốt cả, hiện tại chưa có biến chuyển gì trong công việc như là có thằng gạ sang làm chỗ mới bla bla ... @ Điêu muội muội.




Còn 1 bọn như anh zới con Nô aka Italiano là kiên quyết đéo lộ hàng cho con Zì biết đang núp trong đống rơm nên cóc thèm vác lá số lên hỏi muội ợ. Chết mẹ nó cười zới con Zì làm lũ bò lộ 1 mớ hàng như hồi hổi lâu rùi mần trò Tư con mẹ gì vấn gì gì ấy nhở. 

Hẹ hẹ 



minhhuong (1161)

Còn 1 bọn như anh zới con Nô aka Italiano là kiên quyết đéo lộ hàng cho con Zì biết đang núp trong đống rơm nên cóc thèm vác lá số lên hỏi muội ợ. Chết mẹ nó cười zới con Zì làm lũ bò lộ 1 mớ hàng như hồi hổi lâu rùi mần trò Tư con mẹ gì vấn gì gì ấy nhở. @ ông anh Sành

-------------

Hố hố, thế haohao giống em cóc đưa lá số lên. Đưa ra 1 fát là chúng nó sẽ tranh con mẹ nó thủ, nhămnhăm cười hô hố rằng a ha con Điêu đành hành đỏ mỏ rành rành trên lá số nhá nhá nhá.

Lúc ấy thì chối kiểu đéo . Hỏng hết mẹ nó dáng  kekekekeke  



Fucker (1162)

Địt mẹ bói bủng phát là cồng trôi nhanh như rửa đít
Thôi cũng quên mịa đang định lục gì rùi
À, con nào dưới dưởi bẩu sống cho hiện tại đới he he
chỉ muốn sống cho hiện tại
Còn
Lũ Lừa chỉ muốn sống
Địt mẹ khác nhau giản dị thế thôi cô ạ, mà được đéo được đéo hẽ hẽ


Nguyễn Tinh Tế (1163)

Uôi tối qua anh rét một ních trên tuviglobal.com xong, bằng thông tin cá nhân xác thực đương nhiên, nó hiện cái kết quả mà anh đéo âng cái bụng:
- Anh chái túi kinh niên mà nó phán anh đông tơn vãi Chạn.
- Cháu Ngụy mà nó phán anh sẽ mần cớm kẹo đậu phộng cho Cộng Xản.
- Của nả nếu không thừa hưởng từ cha mẹ thì tự mần ga???(cái lồn mẹ câu nài nghe thúi đéo chiệu hu hu).
Mẫn ãnh hoãng mãng quã đĩ. Hũ hũ.
Anh bốt lại thùy linh lá số nài, con Dò Lồn hai con nầu gảnh nghía dùm anh tí. Thanh củi vầu mặt lần nữa.


Kakashi (1164)

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=111384&page=3

xem em thế nào



Nguyễn Tinh Tế (1165)

Ngài mới mời bà kon nghe nhạc hoài niệm tí:




meongao (1166)

UI, em chào các anh chị ạ, em thấy món nầy hay quá, bác nào xem hộ em 1 quẻ, xem em khi nào lấy chồng, chồng em , cuộc sống quanh em thế nào ạ.
Em sinh ngày 27 tháng 2 năm 1987, em sinh 5-7 h, giờ dậu ạ.


Банан (1167)

Hóa ra Zì mõm thúi bận mấy ngài nay để nhắn tin bầu chọn cho Vịnh Hạ Long, đến vãi Hoàng với con nài thật.


Black Sheep (1168)

Morning chi Bộ.
@Con Nô: Địt mẹ vào quán Bựa mà vẫn gặp những thằng giáo điều sách vở thích khoe chữ. Anh kinh tởm. Địt mẹ nói như cô thì ai chả nói được.
Có phải những thằng xem Tử vi là mê tín địt đâu. Và Tử Vi cũng chỉ là để chiêm nghiệm cuộc đời, để sống tốt hơn. Những Bựa bốt lá số, như cô Nhanh, cô Lói, hay tôi - Cứt đen - là để người khác nhìn giúp mình, coi như để học hỏi. Thằng đéo nào chả biết là sẽ lộ tuổi, sợ lộ đã đéo bốt, và đéo phải là có mỗi quán Bựa là chỗ xem Tử vi.
Nghe cô khoe chữ câu của con Job bạn cô mà anh tởm mửa. Địt mẹ con này anh nghi dân  PhD 322 lắm. Nguy hiểm thật.
Địt mẹ cô nhát nữa.
Chân chọng./.


Tơn (1169)

@Em Mèo Ngao: Số em sẽ gặp anh Mèo Mỡ phong độ, đẹp trai, tốt tính lại đông Tơn bát ngát. Em chỉ việc uýnh phứn kẽ chưn mày mới đi xốp pinh, rồi nằm vểnh râu meo meo như con mèo ngao.


DG (1170)

Địt mẹ bọn Bựa vưỡn nhao nhao bói mới toán à? Hăng say ghê nhỉ?

 

Theo như nhời phán của các “thày”, các “cô”, chuyên gia bói bù trong nài, các cô thấy hông? Mỗi ông người sanh ra – đều có một “quy luật sống, quy luật tồn tại” riêng, tức là sâu?

 

Là đứa giầu, đứa nghèo, đứa vện đẹp con khôn, đứa lồn hoang quạnh quẽ, đứa ngực ưỡn đầu cao, đứa ra vầu luồn cúi… nó có hết dzồi, sắp đặt hết mẹ dzồi, phỏng? hehe.

 

Nằm chong bụng mama, theo quy luật giời đất, 9 tháng 10 ngài thì chui ra mới cuộc đời, năm, tháng, ngày, giờ đều được định sẵn, tức là số má biết mẹ gùi, quy luật sống, quy luật tồn tại của các cô biết trước mẹ gùi, đúng hông bọn cặc cụt?

 

(Cài vì dòn)



DG (1171)

(Tiếp)

 

Sanh dư thế, dưng tèo đi dư nàu?

 

Sanh hĩu hạn, tử bất kỳ, cuộc đời biết được các cô sanh ra lúc nầu dưng chết thì biết đéo?

 

Sanh chui từ bụng mẹ, chết có thể do uây tầu đâm ngọt ngầu chên đường làng quạnh quẽ, hoặc trong một con xe cháy bốc mù khét lẹt, hoặc giả run rủi mai mán – chên bụng một em vàng son tin tin nầu đó cậu biết đéo…

 

Dư cậu đã phán, mỗi đứa có một quy luật riêng, nếu các cô tèo đi theo đúng mới quy luật đó, thì cậu sin trúc mầng các cô, mong bình yên nghìn thu hai tay úp dái, mõm cười thanh thản.

 

Dưng tỉ dư – cái sự tèo của các cô lệch mẹ quy luật, thì sâu? Tỉ dư dững lá số đẹp nhất nhì quán Bựa – xèng đông vãi Chạn, gái nguôn lòi Đòm, dưng bụp phát thăng vô tổ chức, thì sâu?

 

Dư nầu là tèo lệch mẹ quy luật? Tèo lệch thì dẫn đến dững gì? Thời gian vửa gùi lá cải có một số bài có nhắc đến liên quan, sin mời gúc hoặc tham khảo con Fa âm hộ trước khi cậu nủi hứng tham luận, cậu – vốn dĩ hông máo mê công khai dững chiện tâm linh dư nài – dưng dòm các cô sanh hoạt vui vẻ quá hehe nên cũng nứng dzất. (địt mẹ nổ thế mới gọi là nổ phẩy hông bọn cặc cụt kia?)



DG (1172)

Cậu đơi, đám cặc cụt chại mẹ đâu hết gùi?

 

Tranh thủ nổ vọng tí còn cút đong xèng chăm người cận vệ già ở nhà nầu.

 

Cách nay 2 tuần, cậu về Sơn Tây, đưa tang ông già đứa bạn, cụ thăng đột ngột lúc hơn 5h sáng, tai biến mạch máo não.

 

Thày bấm tay tính toán, sanh năm nầu, tuổi giề? Mất năm nầu, tháng nầu, ngày nầu, giờ nầu, gùi phán “trùng tang”, cả nhà loạn cào cào, cả làng xầm xì bàn tán, cả họ vội vàng tìm cách giải kiếu?

 

Bỏ qua chiện thày phán thật hay giả, thì “trùng tang” là dư nàu mà dân mình xem là ghê gớm đến vậy?

 

Người thăng, chước 6h sáng, sau 12h đêm – thì là dư nàu?

 

Và bên cạnh, còn “nhập mộ”, gùi “thiên di”?

 

Dững điều này – liên quan dư nầu tới lá số của các cô –  tức là quy luật tồn tại, quy luật sống đã định sẵn của riêng các cô? Một lũ cặc cụt đang nhao nhao lót đít chờ các “thày”, các “cô” bói bù quán bựa?

 

Thui cậu đy đơi, số cậu vất vả dzất, sáng sáng mần thân ông ngựa đường xa, chiều chiều kiếp ông trâu kéo cày an phận, tối tối mới được làm người – dưng là người thợ lò - xúc than cần mẫn hehe.



Riêng tư (1173)

Bình luận riêng


tinbua (1174)

Theo dõi quán khá lâu nhưng cũng không tham luận nhiều.

Anh có bức xúc cần hỏi chi bộ. Anh thì hết mẹ tuổi tin rồi mà vẫn còn nổi mụn, bà Zì và các bựa có tham vấn gì không. Chứ với quả mặt anh thì đéo thể đong vện được. Mặt anh bị tàn nhang, nám, sẹo do mụn, thế thì có cần đi thẩm mỹ không. Nhẽ nào anh lại đi xin thuốc cô Lói cho hết mẹ thân lừa cơ chứ. Anh đang ở tp ông cụ. Cám ơn rất.


Mấy hôm nay lý số đéo gì lắm thế làm anh mất công lật cồng. Nhìn chóng cả mặt. Địt mẹ bọn vô thần.


tung tung (1175)

Chàu Chi Bựa!

Chi Bựa vữn vào quán sanh wạt bình thường á. Từ 9:00 AM tời giờ anh kg lên quán được. Có Bựa nào ở Lừa bị giống anh kg?

Sáng giờ anh kg làm việc được, cứ ngoan cố try again & try again miết.

Bây giờ vào được rùi, kg biết pốt có được hong đây?



tung tung (1176)

@ Conlele!

Chường hợp của Anh cũng gất giúng cô, trong job á. Cũng làm nhiều, lương ít, chức bé, nóng tính. Không hay pha trà gót nước cho Síp. hahaha

Hôm nào ọp lai đi nhậu nhe. Cô ở goòng phải hông?

 



fanbuas (1177)

 

Làm cái nghề bói bủng nầy cũng chả báu bở đoé gì đâu, bói làm tiết lộ thiên cơ của thằng khác  thì nó vận mịa vào thầy, địt mịa thằng nầu có số làm nghề thì phải chiệu thôi. Nhà mềnh có cụ cố ngoại có cuốn bẩu bối về món lý số nầy nhưng các con cháu cụ không có số làm thầy nên bị 1 thằng hàng xóm nó mượn rồi chôm mất, thôi thế cũng là may.

 Hôm trước cô Phập đưa dữ kiện của thằng chípchip nhờ lập số, mềnh thật chứ lập số thì cô vào mấy trang tuvi lyso mà lấy về tự ngâm cứu hoặc đến thầy nầu đó lập và giải luôn về cất tủ. Còn lập xong lá số rồi đọc bô lô ba la nó thế này nó thế kia trên nầy cho kẹo cũng đéo con nầu dám.

Người thật việc thật là mềnh luôn, cách đây một số niên vào 1 ngày đẹp giời cũng lập 1 lá số cho con chiêmchiếp 2 tuổi ở nhà. Xong cũng ngâm cứu luận giải như ai rồi ngồi bàn tán 1 số đặc điểm với vện, sáng hôm sau anh với vện chứng kiến hậu quả luôn đcm bố bảo từ đấy giở đi còn dám bàn tán về lý số bọn chiêmchiếp. Số phận mỗi ông người như nầu đẻ ra thì đã định sẵn dư vậy rồi, có biết trước thì cũng chả giải quyết được cái bưỡi gì chi bựa ạ, tập trung học tập noi gương Zì Tướng vĩ đại thôi háhá.


Đỉnh Cao Chói Lói (1178)

Trân trọng mời các anh các chị chiêmngưỡng tácphẩm truyện tranh bựa do một Tinh Hoa Da Trắng mần nhân dịp sinhnhật... 86 của tển:


Do L (1179)

Test phát.

Số con Tế còn đẹp hơn số con Tơn.

Chỉ chê cái là con này từ bé đã biết phá làng phá xóm rộn rã, đéo biết nhớn lên đã bớt chưa?


conlele (1180)

@tung_tung: conlele ở Gồng. Tối qua mới "tìm người lạc" được anh Do L cũng ở Gồng và đã biết ít nhiều ở đâu đó trước quán Bựa.
Offline thì hên xui thôi nhá! Nhậu thì phải qua nhà anh Do L vừa ngắm cá Rồng, nghe chim hót, hoặc đắm chìm trong Hi-End và xử lý mấy cái bình riệu khủng của ổng trước đê!


Đỉnh Cao Chói Lói (1181)

Năm 1925, tôi chỉ mới lọt lòng mẹ, sinh cùng ngày với thằng người Sô Yuli Daniel.
Còn hôm nai, tôi vừa tròn... 86 tuổi. Thế mà mọi thứ cũng chẳng có vẻ gì là quá dài.
Năm 1927, khi tôi vẫn đang tập đi thì bên Đức công chiếu Metropolis. Pama dẫn tôi xem bản tiếng Mẽo một năm sau, nhưng khi đó tôi mới chỉ 3 tuổi nên chả nhớ gì.
Tôi cũng biết cả vụ Đại khủng hoảng 1929, song cũng chả có khái niệm mấy.







Đỉnh Cao Chói Lói (1182)

Có rất nhiều thứ mà người trẻ bây giờ hoàn toàn không có khái niệm. Vào những năm 1930, tôi đã biết về Albert Einstein, khi đó ổng vưỡn còn sống.
Rất nhiều người không hiểu thế nào là chiến tranh.
Năm 1943, tôi rất háo hức đi uýnh nhao. Vì mới một năm trước, bọn Nhựt úp sọt Trân Châu cảng. Tôi tập huấn và có mặt vừa kịp tham gia D-Day.
Rất ít người thấm thía được lòng lang dạ sói của loài người, tôi không nói về giai đoạn từ 43 - 45...
Nhiều năm sao tôi phát hiện Yuli Daniel đang ở phòng tuyến Nga Sô, còn tôi lúc đó đương ở Phớp Nhợn.
Khi nghe về vụ Nuke Nhựt Bửn, bọn tôi đều ngỡ ngàng và đau đớn. Cơn húng chó xuất hiện sau vụ Trân Châu cảng giờ đây trông thật trẻ con và ngớ ngẩn.






vàng son (1183)

Chào chi bộ iêu.

Hôm qua anh Già chúc mừng SN Son trên quán mần chi bộ ghé nhà Son chơi vui quá, vậy mà Son lại ko kiệp thời có mặt ở nhà để nghênh tiếp, thật là thất lễ quá đi.

Đây, quà đáp lễ các bựa yêu of Son thay nhời củm ơn & sò rí mọi ng vì sự chậm trễ, mời mời:





Đỉnh Cao Chói Lói (1184)

Rất nhiều người không hiểu được con người ta có thể tự đày đọa nhau đến nhường nào.
Tất cả bạn bè cùng quê tôi đều không trở về. Tôi dành 8 năm sau đó chỉ để bú diệu tĩ tã tĩ tã tĩ tã nonstop nonstop nonstop...
Chính Marylin Monroe đã cứu tôi khỏi diệu. Khi đó tôi nghĩ, mình 28 tuổi mẹ, cửa gì để có vện như rứa? Chắc chắn hông phải là mồm đầy mùi diệu rùi.
Thế là tôi không hề đụng đến một giọt, kể từ lúc nhìn thấy nàng nảng trong Playboy vào tháng 12-1953.
Tôi biết về cú chết tốt của Albert Einstein trên báo vầu 1955. Cùng năm nẳm bắt đầu có chiến tranh Viet Nam.... và cũng lúc tôi cưới vợ.
Nếu bạn nỗ lực hết mình, mọi chuyện rồi cũng tốt lên. Đây là một trong những bài học cuộc đời của tôi.
Là cha, tôi cố gắng bắt chước nết nghiêm khắc ông già - vốn là cựu binh World War I.
Khoảng cuối những năm 50 - đầu 60 bắt đầu xuất hiện mấy cỗ máy tính to khủng tại các trường đại học... Tôi cho rằng mình sẽ chả bao giờ được nhìn và sử dụng một cái, nên kệ mẹ, đéo quan tâm...


Đỉnh Cao Chói Lói (1185)

Cuộc đời xoay vần liên tục liên tục liên tục...
Năm 1969, bọn tôi chứng kiến con người đặt chân lên Ông Giăng mặt \./. Đó là thứ cảm giác đéo bao giờ quên được. Đéo bao giờ, ever.
Khi thay đổi, cuộc đời mần điều điểu theo cách bạn đéo thể ngờ.
Con gái lớn nhất trong nhà tôi tham gia phong trào phản chiến Viet Nam, khoảng năm 1970-1971, khi khỉ cỏn mới 16,17 gì đó.
Tôi thì tôi đồng tình với cảm giác cải lương phản chiến thôi. Song tôi nghĩ rằng cỏn không nên tham gia, vì còn trẻ quá, thế là bèn cấm tiệt.
Cỏn bỏ nhà năm 1972, vửa tròn 18 tuổi.
Những năm 70 mọi thứ rất ảm đạm. Giá dầu tăng, còn tôi thì mất mẹ việc. Lúc này cũng là khi khoa học & công nghệ dần trở thành một phần cuộc sống Ông Người. 



vàng son (1186)

Báo cáo Ku, mẹ, sáng nay ẻm nhận quả điện hoa Anh gởi từ bển về ngất luôn, bất ngờ mới xúc động quá chừng đó he he. Mong thằng chó ẻm đừng ghen chứ không nó lùng Anh thì mẹ, thân bại danh liệt chứ chẳng chơi ha ha. @ Anh Già

 

Chết vì gái là 1 cái chết khảng khái nên vô tư đi anh ui. Đùa anh vậy thôi, giai nhà em hông quá tò mò như vậy đâu, anh yên tâm công tác nhá. Hoa đẹp cực anh Già ah, em định sâu lên đây khoe mới chi bộ, nhưng sợ anh Già bị GATO, dồi bị diềm te tua vì tội  ga lăng với các Vàng Son thì khộ anh ra hahaha Méc xi bố cu anh Già iu.


alehap (1187)

Já của một ông Lừa là -2 Tơn. Tức là Âm 2 Tơn.

Tại-sao lại Âm? À tại-vì 2 Tơn là já một bâucâusu Durex xịn. Để tiếtkiệm 2 Tơn nài, mà một Lừa bị tống vầu đời, bởi 2 Lừa đầnđộn, thiểncận, thamlam, íchkỷ, và tấtnhiên, vô-jáozục

------------------

Cái câu này của Zì làm Hấp suy nghĩ suốt bấy nhiêu hôm,Giá của thân lừa rẻ mạt đến vậy sao Zì?  



Đỉnh Cao Chói Lói (1188)

Dạo dảo cái tên Stephen Hawking bắt đầu nổi như cồn. Mái tính cũng dần bé hơn. Chúng tôi bắt đầu học về bảo vệ môi trường và đại loại vại.
Trào lưu nữ quyền bắt đầu xâm chiếm Mẽo. Tôi luôn xem vợ là ngang hàng, song nhẽ cỏn nghĩ khác.
Cỏn bỏ nhà năm 1974.
Đúng một tháng sau, ông Pa tôi chết tốt. Ổng đã sống rất ngầu. 
Hôm cuối cùng nhìn nhau, ổng dặn tôi không được than khóc nếu ổng đi sớm. Ổng nói ổng sẽ trở về với bà Ma, người đã chết tốt khi tôi mới 6-7 tủi.
Khi Pa chết, ổng vửa tròn 74 tủi, tôi đao buồn rất. Song cũng nhờ thế mà lì lợm hơn.
Như vại, khi đó tôi 49 tủi. Thất nghiệp. Vợ bỏ. Một trong số mái đứa con gái thì đi hoang. Thế là tôi bèn bỏ xứ đi kiếm xiền.







Đỉnh Cao Chói Lói (1189)

Trước khi đi, tôi để lại mấy dòng cho lão mục sư địa phương, phòng hờ đứa lớn quai về.
Ông nài trước đó mách với cán bộ quyển quân là tôi nghiện diệu nặng sau WWII. Thảo nào tôi hông phải tham gia The Korean War mươi năm sao đó.
Tôi nghiệm ra đéo bâu giờ là quá già để phát triển Ông Người. Thực chất vữn chỉ là vứn đề "Nhất thân nhì quen", chứ bằng cấp/trình độ thì hehe đéo quan trọng bằng.
Mấy tay bạn cũ thời WWII kiếm việc cho tôi mần. Bỏn và tôi, không ai chịu nủi cảm giác vãi đái vãi cứt mà Cold War mang lại thời thởi.


tung tung (1190)

@Con lele

Vụ này phải hỏi DoLờ đã chứ, Ba cái vụ Cây cá cảnh này là khoái nhất. Nhưng hong có điều kiện để Hơn nửa đời hư như DoLờ.

@ Do Lờ

Hôm nào gảnh gổi, xem lại cái TV dùm anh cái link đây . Chủ yếu về nghề nghiệp thôi.

Thành cô trước nhé. Có thể quăng ở nhà tui để tránh chiếm chổ của Quán Bựa thúi hoắc. hahaha.



Đỉnh Cao Chói Lói (1191)

Thập niên 80 là giai đoạn khá điên loạn đối với lũ trẻ... và cả với bọn tôi nữa. Có thời gian mà Nuclear War gần như là không-thể-tránh-khỏi. Tất cả các yếu tố nài đã ăn sâu mẹ vầu máo thịt dân Mẽo.
Tôi vữn hông chịu uống alcohol. Mai mà bọn buddies không cào nhào mái.
Giá nào thì vữn cứ phải cố đi làm để sống thôi. Vửa sống vửa cầu Chúa rầng mọi thứ sẽ tốt lên.
Lũ trẻ cuối cùng cũng vô đại học, tôi cố gắng chi viện xiền bạc cho bỏn hết mức có thể. 
Thế giới trải qua thập niên 80 một cách êm thám, công việc của tôi cũng ngài càng tốt, bọn bạn Bựa cũng rứa.
Và cũng nhờ bỏn mà tôi gặp được một con vện. Cưa cẩm một hùi, cuối cùng bọn tôi cưới nhao sau khi lũ trẻ đã chuyển hết ra ngoài.
Cỏn là người Nhựt.


Nguyễn Tinh Tế (1192)

@Con Tửng Tửng:
Sáng nai server của thằng Ya hu củ buồi bị down nên trong suốt mấy tiếng đéo vầu blog được.

@Con Dò Lòn:
Cô phán chi tiết tí được hông? Gì mà đơn giản quá anh chả hiểu mẹ. He he.


Đỉnh Cao Chói Lói (1193)

Tôi nghỉ hưu năm 1990, ở tuổi 65. Tôi nghĩ rằng mình chỉ sống giỏi lắm là 10 năm nữa, nên muốn dành toàn bộ thời gian đó cùng vợ.
Đột nhiên, mọi thứ bỗng lột xác dã man rợ. Phim ảnh đéo nầu cũng hai vãi mả. Lại còn xuất hiện Nintendo, Sega, Super Nintendo. Tôi và vợ khoái mấy món này rất. Thời gian rảnh lại vô tận. Tội đéo gì hông chơi?
Đó là giai đoạn tuyệt nhất trong đời. Tôi tuy già, song lại cảm thấy tràn trề nhựa sống more than ever. 
Cả thời trai trẻ phí hoài vì chứng nghiện diệu. Nay nhờ vợ và đồ chơi công nghệ, tôi hạnh phúc hơn ever ever ever.
Rồi đùng một nhát, Internet ra mắt.
Thế rồi tôi tìm lại đứa lớn vào năm 1998.
Cỏn giờ là kỹ sư hàng không, đã có bốn con. Cỏn đến New York thăm tôi khoảng một tháng, bù đắp trọn vẹn 24 năm tôi sống thiếu cỏn, trong cùng tháng đó anh chị cỏn cũng chường mặt về...
Và nhờ có Internet, đéo đứa nào có thể thất lạc nhau được nữa.



conlele (1194)

Lói cố lên chút nữa đi.Giọng văn đọc gần giống your idol, your honey, your xxxx... rồi đó.
Trúc Mầng - Trúc Mầng...


Đỉnh Cao Chói Lói (1195)

Đến cả khi qua những năm 2000's, trí óc tôi và vợ vữn minh mẫn. Bạn bè đứa thì chết tốt, đứa thì bắt đầu ngớ ngẩn.
Riêng tôi và vợ thì không. 
Năm 2010, tôi dẫn vợ đi coi phiên bản hoàn chỉnh đặc biệt của Metropolis. Cảm xúc thật tuyệt - ký ức của 85 năm ùa về dào dạt.
Như thể Pa Ma tôi cũng có mặt ở đó, còn tôi lại hóa thành con trẻ thưở nào.


tung tung (1196)

@Tế điên.

Server của yahoo bị down tức lá ở đâu cũng dị hả? Vậy mà anh tưởng có thằng đốt mẹ quán Bựa gồi chứ.

Còn ba cái vụ TV thì Do lờ nói gồi đó, ngon hơn Tơn thì đọc của Tơn rồi suy ga cái gì cũng ngon hơn nó hết là phẻ, ha ha ha.

Còn cái vụ lúc nhỏ phá làng phá xóm thì chắc bi giờ vẫn còn. Bằng chứng là hay xách cứt ném lung tung khắp quán Bựa. Hong chừng Do Lờ cũng bị Cô tặng cho mấy bát shit rồi á chứ. Ho Ho ho.



Đỉnh Cao Chói Lói (1197)

Rồi mấy đứa con lần lượt cũng yên bề gia thất. Thế giới tiếp tục xoay vừn như thể chưa từng có Ông Người trên trái đất...
Afghanistan, Iraq, Iran, Occupy Wall Street, khủng hoảng tài chánh 2011, 2008, 1999, giá dầu tăng, Vietnam, Korean War, đặt chân lên Ông Giăng, World War 2...
Tôi đã chứng kiến tất cả lập đi lập lại lập đi lập lại...
Thế tôi học được gì?
Hãy chiến đấu và nỗ lực để làm những gì bản thân cho là cần làm, đừng quên quan tâm đến người thân xung quanh. Rốt cuộc, máu mủ ruột rà là tất cả những gì bạn có trên đời nài.
Cũng đừng ghét nước khác, vì biết đâu bạn sẽ cưới phải một đứa đến từ nước nưởc???
Và quan trọng nhất: cuộc đời SẼ tốt dần lên. Bạn nghĩ mình sẽ "Forever Alone" ở tuổi 20? Tôi đã từng nghĩ the same thing ở tuổi 30, rồi 49... và đoán xem điều gì đã xải ra?
Cuộc đời tôi hóa ra đéo tệ mấy. Tôi làm gì xuất sắc lám à? Nhẽ đéo phải. Tất cả những gì tôi làm chỉ là sống.
Hết rùi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1198)

Với tất cả kính trọng, thưa cụ ông 86 tủi Tinh Hoa Da Trắng. Cụ nên cảm tạ Chúa vì đã không đày cụ xuống Xứ Lừa.
Thôi tôi đi ngủ. Địt mẹ bọn cụt tai.


Nguyễn Tinh Tế (1199)

@Con Tửng Tửng:
Anh đính chính lại là đéo phải server bỏn down mà là dịch vụ blog bị trụt trặt. Lí do anh biết đéo đâu, theo kinh nghiệm thì 80% là bỏn vửa đưa mấy thằng củ buồi non tai vầu quản trị database. Là điều đại kỵ của các hãng IT lớn. Nếu server down thì tất thảy dịch vụ liên quan đều đéo truy cập được, bâu gồm cả Y! Messenger, Y! Mail và cả trang chủ Yahoo.com, đương nhiên. Trong khi sáng nai anh vưỡn check mail Ya hu phà phà.

Còn về lá số anh vưỡn bảo liêu quan điểm: I need more details mate. Tính anh cũng giống con Bín Trâu là thích gì thì muốn ngai và luôn, rất sợ lề mề và căm thù nửa vời. He he.


Nguyễn Tinh Tế (1200)

Uôi anh chưa biên hết ý.

Trong dửng thứ quản trị trong ngành IT thì quản trị Database là thứ đắng nhất. Thật chó đẻ, nó lại là thứ hái ga tiền nhanh và nhiều nhất cho một doanh nghiệp và thằng mần công đó. He he. Trường anh đang gạ khóa quản trị SQL 2kx do chính Microsoft cấp và có chữ kí của bạn Bill chỉ 6 buổi = 48h và giá iêu đãi cho sanh viên trường là $2,000 AUD. Chỉ mới trấng trỉ nài cô có thể quai về Lừa apply chốp ở các bank to, các hãng dầu khí bự và các hãng viễn thông các-xì-nái mới giá bét $1,000/tháng ngai và luôn. Anh cũng biết tí về SQL 2k5 nhưng nghe khóa khỏa chỉ biết đứng thật xa và chào tạm biệt thật to. He he.
PREVIOUS POST