Hundred Billion :P5



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 5/13)

Già Không Đều (801)

@Fa : he he dắm thoảng mây bay.


Chúc buổi tối ngon miệng. Anh đi nấu cơm đây ha ha.



Nguyễn Tinh Tế (802)

Chết cười con Già Điểu. Đũ mã con nài từng trải Sùi hột gà thì nhận đại mẹ guồi bài cách trị dứt điểm để con Dương Ẩm mới con Dái Ghẻ còn hóng mới. Có đéo ai cười đâu mà phải đổ cho thằng ất ơ Đồ rê mi gì gì chớ? Sung ba khía guồi giờ teo định kéo băng hử con hãm? Lớn hết guồi chính trực tí đi anh khen. Hia hia.


sahadin08 (803)

đệt mệ thầy vốt cho con zì bựa về xóa cồng con già lệch pha..gùi dam cỏn luôn rùi ngay...tối nai mài muốn cả quán nài bỏ ăn bỏ uống hết sao con zở người thần kinh chập mạch máu chảy về tim kia...đệt mệ tối nai còn bao vàng anh à quên vàng xon lộ hàng lên quán...chưa kể lũ lủ đương đứng sau cánh gà mí thầy ..đệt mệ con dở hơi cám hấp...về log mà biên mà hú hí coi buồi cho nhao...chong nài bao gái xinh đương coi tử vi tử bình ...đệt mệ ...ăn mất cả ngon mí nhà con nài..đệt mệ kinh tởm lợm giọng...cả nhà cho thầy nhổ một bãi nước miếng trúng đầu lâu con già lệch nhế...


Do L (804)

Khứa khứa cô Già đểu@

Mấy cái hình cô có cái đéo gì mà kinh so với Hột xoài giai đoạn cuối. Đốt phát thì hết mẹ ngay và tắp lự, đốt điện mùi thơm như nướng chả giống bún Hàng Mành thiếu khói.

Hông lẽ anh bốt sẹo dái anh lên?


Do L (805)

Mấy cái bệnh nhìn thì kinh khủng khiếp tởm dưng hóa ra lại chả có đéo gì.

Các cô đã bâu giờ thấy Lậu aka Nổ ống khói mà kháng "toàn bộ kháng sinh" có trên thị trường chưa ?. Gái bị chả đau đớn mẹ mà sức lây làn thì ui dời đéo dám nói nữa.


Lucifer (806)

Địt mẹ nhắc các anh các chị trên này có muốn người khác xem  cho mình thì :
1. Bốt cái lá số cho tử tế vào,rõ ràng ngày tháng năm sinh chứ giấu làm cái đéo gì ,muốn người ta xem tử tế cho mình địt mẹ lại còn giấu giấu giếm giếm.Đéo chắc ngày giờ thì đừng bốt,mất thời gian quý báu người khác
2.  Đéo xem thử ,xem nhờ người  này người kia mục đích thử thằng phán nó thế nào,địt mẹ cái này tôi ghét rất.
 Hôm nay rảnh rỗi nên tôi sẽ xem hộ mấy em vàng son trong quán.



ongcu69 (807)

Con Già Đểu cần học cách ứng xử chốn đông người kể cả khi chỗ đó toàn bựa viên. Grow the fuck up, you clown motherfucker.


Cocacola (808)

Già Đểu nói đúng chứ có gì mà chi bộ chửi! 
Nếu để lâu không chữa thì quả đúng món SMG này nó lan ra, mần toàn bộ súng ống anh em thành bông cải súp-lơ luôn!
Cho nên nếu lỡ dính thì đi chữa ngay, cách chữa có thể là chấm podophyllin, món nầy chấm vầu, sau 15 phút phải rửa ngay, không nó ăn mẹ vầu mô lành, thủng lỗ chỗ như sẹo rỗ!
Hồi anh học năm 3 năm 4 gì quên mất, thằng đệ em con chú bác đi chơi phò chân trần, dính món nầy, anh mua về cho nó chấm, quên mẹ nó chuyện biểu nó rửa thuốc. Sau nó la chói lói: thuốc ăn cụt hàng tao! Hehe, hài vãi!
Thứ hai là chấm acid acetic hoặc nitơ lỏng hay đốt điện!
Nói chung là phải đi lại nhiều lần cho thợ thuốc nó chém chứ chẳng một phát ăn ngay được đâu!
SMG hay đi kèm với HIV, dễ hiểu thôi. Mấy nốt SMG này dễ chảy máu bỏ mẹ, vì vậy nguy cơ lây HIV càng lớn!
Hehe, tuần trước anh gặp một chú Tây trắng thượng đẳng của thằng Lói, vào gặp anh vì bể ống khói!
Hehe, anh bảo: móc hàng ra anh coi! Thấy giọt mủ e ấp đầu súng là anh biết ngay dính lậu rồi!
Anh hỏi: đá chân trần hả cu? Nó bảo yes (Thằng nầy chắc đệ Sư Thứ!) Anh hỏi: mày chơi con nào nhớ hông? Bảo nó vô đây tao trị luôn, không thôi mày cứ sang qua sang lại hoài đấy!
Nó bảo: Chịu! Đông quá đéo nhớ là con nầu! (Hehe, thằng hưởng lộc gái ngon thế mà liều bỏ mẹ!)
Anh bẩu: Lần sau nhớ đừng hà tiện 2 USD Durex nhớ chưa cu! Hehe


Lucifer (809)

@ Vàng son:
 Số em mần buôn bán hợp rất.Em có cá tính mạnh ,hơi chứng và nóng nảy,bù lại có khả năng quyết đóan trong công việc ,có óc suy luận ,dùng kiến thức để kiếm xèng ,dám chấp nhận mạo hiểm.Mần con buôn thích hợp hơn làm công chức nhá.
 Trong chuyện tình cảm nhẽ hay gặp chuyện buồn rầu chia ly, hay hôn nhân không vừa ý ,ngoài 30 lập gia đình thì tốt hơn.
 Trong công việc nên cẩn thận người làm cho mình,thường cấu kết hay ăn chặn hay tìm cách ăn quyt.Tuy nhiên cũng hay gặp được những người có năng lực đỡ đần trong công việc.
 Sang năm nhớ cẩn thận chuyện tiền bạc trong làm ăn.Vận của em ngoài 33 sẽ chuyển biến tích cực .Hai tháng cuối năm có thể có chuyện xuất hành đi xa.
 Nếu có thời gian ,tôi sẽ xem thêm cho em


An Hoang Trung Tuong (810)

Zì đơi gùi zưng Zì mệt wa hehe chán mẹ mớ đời.

Đì mé cứ con nầu muốn coi tửvi mà jấujiếm ngài/jờ/tháng/năm đẻđái thì sin mời đi gọi ai vầu coi thì gọi, Zì sin trào và hẹn gặp lại.

Jờ để iêm Zì review lại cồng coi Zì jảng cái buồi jì trước nầu.


Đỉnh Cao Chói Lói (811)

Tôi camđoan với Trung Tướng, cũng như các anh các chị khác, rằng lá-số tửvi của tôi là chânthật 100%.
Thề có Chúa, mẹ tôi camđoan tôi sinh ngày 05-11-1989, vào lúc 22:45 PM (Ất Hợi). 


An Hoang Trung Tuong (812)

A được gùi, Zì jả-nhời con Ẩm Ương về Sùi Mào Gà Ống Buồi nầu.

(1) Bịnh
Sùi Mào Gà là một zạng bịnh hoaliễu thường gặp, zễ lâylan (nhất là qua các hànhvi quanhệ sinhlý, zù là Địt Nhao hay chỉ Thủi Kèn), gây bởi một loại Virus HPV, gọi là Virút Sùi Mào Gà hehe cho tiện.

HPV là jì mời các cô tự tiềmhiểu.


An Hoang Trung Tuong (813)

Tiếptục jảng về bịnh Sùi Mào Gà Ống Buồi

(2) Bịnh
Sùi Mào Gà bọn Tai kêu là Genital Wart, đạikhái là một zạng "Nủi Mụn Lànhtính Quanh Bộfận Sinhzục".

Triệuchứng là người-bịnh mọc mẹ mụn cóc nhỏ mào trắng hoặc hồng quanh các bộ fận sinhzục như Buồi, Cửa-mình (aka Lồn), Hậumôn (aka Đít). Thường mụn mủn chỉ mọc bên ngoài, zưng cũng có khi mọc mẹ bên trong tửcung or âmđạo gái hoặc trong ống-buồi jai, như trườnghợp con Ẩm Ương.


Lucifer (814)

@ Hấp :
gửi lên yà hú thế nào địt mẹ mất hết lại phải oánh lại
 Em Hấp thông minh lanh lợi ,có óc chiến lược, thích hợp mần tài chính hay tư vấn dưng bị cái hay tự đề cao  bản thân.Con người hiền lành sống có thiện tâm.
 Gia cảnh : Pa ma ở nhà sống hay áp chế con cái theo ý mình ,nên đôi lúc em không thích về nhà .
 tình duyên không được như ý mình ,đôi khi yêu 1 người mà lấy một người ,luôn sống mà không hài lòng với chó ở nhà.
 Với bạn bè nên cẩn thận rất ,người tốt thì ít mà lý thông thì nhiều
 Cuộc sống bây giờ có thể hơi vất vả nhưng ngoài 45 là có thể yên rồi không phải lo lắng nhiều .
 Phúc phận hơi kém nên làm nhiều việc thiện để tích phúc cho mình>Cẩn thận làm ăn về tiền bạc vào năm tỵ Vài dòng thế thôi ,Sin chầu em Hấp .Có thời gian sẽ xem kỹ hơn.
  



tieuthithi (815)

@TưngTưng

Số của Cô hay fêt đới nhưng trình thầy hehe có hạn nên nói trước là chỉ xem một số cung quan trọng  thôi, cả cái lá số dài bỏ mẹ ra í xem kỹ thì chắc cả ngài được một cái

 Mệnh : Cô là người điềm đạm hòa nhã khéo léo, thẳng thắn nhưng Cục khắc Mệnh nên làm gì cũng fải rất vất vả mới thành công

Lẽ ra cô rất jầu vì có Hóa lộc tọa thủ gặp Quyền chiếu  nhưng có Đồng hãm địa nên tiền vào lại ra . Cô có nhiều bạn bè người than trợ júp nhưng  nhất thiết fải đi xa nhà mới nên sự nghiệp có chút năng khiếu về viết lách  hoặc nói jỏi ( Tấu thư) hết sức cẩn thận vì có nhiều bạn xấu và cấp dưới fản , hoặc  vợ uýnh ghen bắt tại trận hehe (Fục-binh) Từ năm 36 tuổi trở đi sẽ thành công và ổn định. 

Tính ưa thay cũ đổi mới và mắc bệnh về răng miệng ( Tuế phá)

Quan lộc : có Cơ , Nguyệt đồng cung tại Dần nên làm jì cũng muộn màng  gặp nhiều trở ngại . Bắt buộc fải làm những việc có tính cơ động (Thiên mã) nên nhẽ làm XD hợp. nếu buôn bán cũng fát tài (Hóa-Lộc)

Thiên Di có Cự tại Thìn nên hay mắc thị fi kiện tụng và tai nạn nhỏ .

 Hiếm con (Liêm,Sát) khó nuôi hoặc ko hạp (Hóa kyị)

 Vợ chồng không hợp nhau hoặc trục trặc ( Tiểu hao, quan Fù) nhưng nói chung thì vẫn sống bình thường nếu cô chịu nhường nhịn và chịu được cô độc do ko ai hiểu mình

Ui đi chén đã hehe đến jờ ăn rùi 



An Hoang Trung Tuong (816)

Tiếptục jảng về bịnh Sùi Mào Gà Ống Buồi

(3) Bịnh
Sùi Mào Gà lâu fát lộ (vài tháng tới cả năm mới fát), và không gây đaođớn, nên khó được fáthiện kiệpthời.

Các mụn
Sùi Mào Gà vốnzĩ là lành-tính, zưng cũng có bọn jàhói nói mụn mủn để lâu sẽ thành ungthư. Zì đéo tin jảthiết nài. Ungthư là một cơchế fứctạp chứ đéo gõ lồnlột như thế. Bỏn nói để zọa bịnhnhân thôi.

Vì là lành-tính, nên
Sùi Mào Gà trông thì gất ghêgớm (mời coi hình con Jà Đểu bốt zưới zưởi) zưng chẳng có đéo jì đáng sợ cả. Trái hẳn mới Ếch aka Siđa hehe.

Sùi Mào Gà cũng chưa được ghinhận là có-thể lây qua đường triền-máo, hoặc từ mẹ sang con qua đường sinhnở.

Tức là chủyếu ổng lây bởi quanhệ sinhlý, hoặc tiếpxúc ở mức gầngụi.



An Hoang Trung Tuong (817)

Tiếptục jảng về bịnh Sùi Mào Gà Ống Buồi

(4) Vì không nguyhiểm và khó fáthiện, nên bịnh
Sùi Mào Gà liuthông trong quầnchúng các cô nhiều hơn gất nhiều so mới các cô nghĩ. Nhiều nghiênkíu của bọn Tai cho gàng tới 60-70% nữjới và 40-50% namjới mang mầm bịnh Sùi Mào Gà trong cơthể. Một tỷlệ cực cao đấy các cô ạ.

Tuynhiên không fải ở bấtcứ ai có virút đó thì bịnh đều fát ga qua các mụn-cóc mọc lổnnhổn mà con Jà Đểu bốt hình.

Vì như Zì nói,
Sùi Mào Gà là một chứng-bịnh lành-tính, 80% các trườnghợp là cơthể các cô tự trấnáp được virút. Có người jiết được các ổng hoàntoàn, có người thì không jiết được, zưng khắcchế được, đéo cho các ông gây ga mụn-nhọt.

Thế nên mới có nhiều trườnghợp người-vợ mắc bịnh, mà ẻm khai chỉ địt nhao mới chồng mình. Trong khi người-chồng không mắc, mà lại thề-sống-thề-chết là không địt nhao mới bấtcứ ai.

Chiện đó xải-ga thườngxuyên, và chẳng fải là chiện bíhiểm. Đơnjản là HPV Sùi Mào Gà ở người-chồng đã bị khắcchế, còn ở người-vợ thì không.




vàng son (818)

Em đã về gồi, mệt quạ mệt quạ.

@ Zì yêu, đề nghị Zì xóa mấy cái hình anh Già bốt đi, trong & ngoài quán có nhiều Vàng Son chưa chồng mừ. Em cứng bóng vía nhìn còn choáng nữa là. Dẫn link như bựa nầu nói dưới là được rồi.

@ Già ui, anh thật là thật thà quá đê huhu.

@ Anh Phờ Ma Vương: ngày sinh tháng đẻ của em Anh Già Đều phán chuẩn phóc dồi:

Nữ thí chủ sanh giờ Mão, ngày Mậu Ngọ, tháng Mậu Dần, năm Ất Mão.

 

Cũng chạ dấu diếm giề, mai là Háp bê bớt thờ đê of em nên em đề nghị được iêu tiên (kèm thêm ít năn nỉ ỉ ôi) xem ngai & luôn.

Các bựa cứ từ từ bình tĩnh, không được manh động, dồi sẽ đến lượt.

Nào để em ngâm cứu kỹ lại cồng của thày Già Đều phán nào.

 




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-11-07 19:29

Nó nhải qua trang sau gùi em.



vàng son (819)

Sò rí, em đính chính lại:  giờ Mão, ngày Mậu Ngọ, tháng Đinh Hợi, năm Ất Mão.

 

Anh Già xem sai tháng of em mất rồi.



An Hoang Trung Tuong (820)

Tiếptục jảng về bịnh Sùi Mào Gà Ống Buồi

(5) Hiệntại chưa có thuốc nộikhoa đặctrị
Sùi Mào Gà, zưng chữa bịnh bỉnh khá zễ bằng ngoạikhoa.

Nếu bị ngoài cơthể, các cô chỉ cần tới một cơsở zaliễu có uytín, bẩu họ đốt laser cho. Chỉ mấy fút là sạchbách.

Loài virút Sùi Mào Gà nài gất lạ, ổng chỉ sống quanhquanh vùng mọc mụn, nên nếu đốt laser triệtđể (nếu tiện thì các cô sang mẹ Băng Cốc bên Thái mà đốt, chifí chừng 100 Tơn, tấtnhiên không kể đi-lại ăn-ở), thì ổng hầu-như chẳng còn khảnăng mọc lại nữa. Việc đốt nài cũng jống như tẩy Tattoo thôi. Chẳng đaođớn mẹ jì.

Tuynhiên nếu các cô ngại đi đốt laser (chảzụ đềfòng bọn Lừa thối-mồm cứ thấy ai vầu khám zaliễu là đồn bị Nổ hehe), thì các cô có-thể tự chữa bằng cách bôi zungzịch Acid Trichloracetic 80%.


Già Không Đều (821)

@ Em Son:

 

Ừ đúng, Anh lộn tháng, chính xác tháng Đinh Hợi.

 

Em có lá số tử vi về cơ bản là rất đẹp nhiều người phải ganh tị đó, dĩ nhiên đâu phải điểm nào cũng toàn tốt, tích cực hết đâu, sao xấu sao đẹp nó luôn đan xen giữa các cung mà.

 

Nếu nhiều Cô chửi Anh quá vụ hình ghê tởm, Bà Dì xóa giúp Anh vậy, nói chung hôm nay Anh tự thấy mình hơi húng. Nhẽ hôm nay ngày cuối tháng của Anh he he.

 



An Hoang Trung Tuong (822)

Tiếptục jảng về bịnh Sùi Mào Gà Ống Buồi

(6)
Acid Trichloracetic là cái buồi jì?

Nói trắng ga hehe ổng jống-hệt món Zấm (not Zắm) các cô vưỡn chén hàng ngài đó.

Acid nài các cô có-thể nếm vầu loa mà đéo tèo ngai và luôn, chỉ thành thầnquynh thôi hehe, vì ổng quá chua.

Tấtnhiên fải mua zấm zẩm ở các tiệm-thuốc gùi. Chú-ý về nồngđộ của ổng nha.

Mỗi ngài bôi kỹ 3 lần Sáng/Chiều/Tối, tầm vài ngài là nuột như thuốc-chuột.


An Hoang Trung Tuong (823)

Tiếptục jảng về bịnh Sùi Mào Gà Ống Buồi

(7) Zì vửa nói về cách chữa Sùi Mào Gà bên ngoài ngoạithất bằng
Acid Trichloracetic.

Vậy nếu Sùi Mào Gà mọc trong nộithất, như Ống Buồi con Ẩm Ương, thì có zùng cách cảnh được không?

Được hehe.

Các cô chỉ cần đi mua một ống-tiêm (aka Xơlanh) loại tốt có ngòi bằng inốc, và nhớ là không có kim-tiêm nha.

Hút tầm 2-3cc Acid vầu
ống-tiêm (không có kim nha, Zì nhắc lại gùi đấy), gùi bơm thẳng vầu trong ống-buồi. Lấy tai túm đầu-buồi một lúc (1-2 fút) để jữ acid trỏng. Gất xót đấy zưng mà fải chiệu thôi.

Sau đó thả tai ga, tự acid sẽ fọt ga hết như đi đái. Lúc đó mới gọi là xót zãman hehe.

Một ngài làm một lần vầu buổi tối là đủ gùi. Sau ba ngài lên đây báocáo Zì.

Còn gái mà bị Sùi Mào Gà trong cổ tửcung thì hehe hơi khó hơn, Zì sẽ hướngzẫn sau.

Hết.

PS. A quên, trước khi trịliệu thì con Ẩm Ương fải đi khám để chắcchắn cô bị Sùi Mào Gà nhế. Chứ cô bị lậu hoặc jangmai mà chỉ gửa acid thế thì ăn buồi.


vàng son (824)

Em có lá số tử vi về cơ bản là rất đẹp nhiều người phải ganh tị đó, dĩ nhiên đâu phải điểm nào cũng toàn tốt, tích cực hết đâu, sao xấu sao đẹp nó luôn đan xen giữa các cung mà.

 

Huhu vậy mà sâu em thấy cực bỏ bu, cứ chồm chồm suốt ngày suốt tháng suốt năm.

Các thày phán em thấy đúng nhứt vụ nóng tính aka đầu gấu hehe, đờn bà con gái nóng tính là thua thiệt dồi.

Hay là số em nó phát về sau, lúc lủng chỉ còn bỏm bẻm nhai trầu mới cả chén cháo bột thì đông xèng để mầm chi mần chi ?



Ẩm Ương (825)

Sorry Anh lại làm con Ẩm Ương gặm nhấm nỗi đau rùi.
@ con Già Đểu:
Đau cái đầu buồi anh đây nài, bạn anh thày lang nói địt mẹ ở Lừa phẩy đến 30-40% dính cái nài (dư Zì nói ở trển). Bọn bỏn đứa nầu biết sớm thì chữa trị kịp thời, loại bần nông đéo biết mới bị dư hình con nài bốt. Địt mẹ anh bị ở trong thì mới lên đây hỏi, còn ở ngoài thì hỏi làm đéo. Anh đồ rằng con Già Đểu đã từng bị, dấu giếm làm \./ giề.

@ con Lả:
Anh nói lại, anh bị bên trong nên mới hỏi, chứ còn ở ngoài thì dùng mẹ thuốc dư trên dồi, lần sau đọc kỹ cồng. Địt mẹ con nài ngu vô đối.
@ Zì:
Tại bọn lang nó bẩu đéo cho bôi thuốc đó bên trong nên anh sợ zất, nên nhẽ còn biện pháp đốt điện. Anh thì muốn chữa bằng thuốc uống hoặc tiêm cho đơn giản.
Ti diên, anh sẽ áp dụng phương pháp của Zì, dưng cho anh hỏi Zì phát là có biến chứng gì hông, tỷ dụ nó nhiễm trùng mẹ đường tiết niệu thì anh khốn.
Mới lại, cho anh hỏi nếu anh đi Thái chữa thì ở chỗ nầu, chỉ cho anh mới. Anh vừa bị hơn 2 tháng nai, nó mọc ít thoai, cứ mọc lên anh cắt mẹ, nó lặn được 2-3 tuần lại mọc lại. Vì thế khó chịu zất, mặc dù chả vướng vứi hay đao đớn giề.

@ all:
Địt mẹ lũ lừa nài, anh đồ rằng anh dzũng cảm nói da, còn trên KOA đầy con bị thế. Và nhất thiết có phẩy cứ chơi phò là bị đéo đâu. Anh cẩn thận zất. Vì thế, mặc dù Zì bẩu đéo được chửi, dững anh cứ chửi địt mẹ con vàng son nầu bẩu anh này nọ dưới kia. Địt mẹ lũ bần nông cụt tai phát nữa.




An Hoang Trung Tuong said to Ẩm Ương 2011-11-07 20:31

Đệ Zì zùng chả thấy biếnchứng đéo jì cả. Hết tiệt luôn.



Deobietj (826)

Zì zảng bài xong ròai thì bình tiếp về lá số của A đê.Đề phòng Zì quên thì nó đây.


An Hoang Trung Tuong (827)

Jờ lại quai về mới món Tửvi nầu.

@con Zái Đảo (or Đái Zạo) jì zưới zưởi bẩu sắp đi Tai đó?

Địt mẹ con nài sắp đi Tai zuhọc là chắc gùi.

Zưng mà học xong (gất ngắn, chỉ độ vài năm thậmchí vài tháng) là về luôn. Cũng đéo kiếm được xèng mẹ jì cả, mà chỉ mất xèng cho vụ đi học đó.

Con nài Quan Lộc có Nhật Nguyệt Đồng Lâm ở Sửu, lại có thêm Tuần, nên chắcchắn jống tính mấy đứa con mụ Đòm Hói. Đi học về là được bổnhiệm mần quan luôn và ngai. Zưng không cẩnthận thì bị cáchchức hoặc hiu-non hehe.

Con nài cũng đéo-thể thoát Lừa được, zù có đi Tai đi Tào vôtư. Chắcchắn luôn.


Ẩm Ương (828)

À, anh hỏi Zì phát nữa:
Anh thấy bọn bị trĩ nó dùng mật gấu chữa khỏi. Lần trước bị anh cũng lấy một tý mật gấu dầm ra mới nước. Sau đó anh dùng bông ngoái vầu bên trong, thế đéo nầu nó cũng dụng. Nhưng xót zất. Anh tưởng khỏi dưng bi giờ nó lại mọc mẹ lên, hì.
Vì thế, Zì cho anh cái địa chỉ bên Thái để anh liên hệ với bọn bỏn đặng xắp sếp thời gian sang đó nếu bôi thuốc đéo khỏi nhế.
Mai anh đi lên rừng bắn thú vật mấy ngài, đợi sang tuần anh dzề sẽ thực hiện theo Zì nói dồi bấu cấu nhé.
Thành Zì nhiều và địt mẹ lũ bần nông Xi da dưng giấu bệnh phát nữa.
Anh thăng.




An Hoang Trung Tuong said to Ẩm Ương 2011-11-07 20:17

Vầu web của bộ Ytế Thái mà kiếm nếu muốn booking. Nhiều vôđối, Zì còn đéo thèm nhớ tên. Cứ sang đến nơi gùi bẩu taxi chở đến bịnhviện xịn nầu gần nhất hehe. Nên đi đầu tuần.



Riêng tư (829)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (830)

@con Ẩm Ương

Nếu có điềukiện sang Thái chữa thì sang ngai và luôn đi chứ còn chờ đéo jì nữa. Vầu bấtkỳ bịnhviện đakhoa nầu bển đều có khoa Laser mần các thểloại như tẩy mụn thẩmmỹ, tẩy tattoo, tẩy lông.. Cứ nhằm bịnhviện nầu gần kháchsạn mà chơi cho đỡ fải đi xa.

Zịchvụ ytế của Thái mới Sinh là ở tầm thếjới gùi. Sang đó gùi về đây kể trảinghiệm để bọn Lừa có cơhội sosánh.


daidao (831)

Heheheh, thấy quán suốt ngày tiên triền công cuộc thoát lừa thế mà anh post lá số lên không thấy cô nào fán hộ cái. Anh nói rõ case của anh nhé: hồ sơ đã ngon lành jờ đang chờ bọn sứ quán nó gọi lên fỏng vấn nhưng đíu biết có thoát nổi lừa không hay suốt đời trọn kiếp làm thân lừa đây.

P/s: tên nào biết thì dòm hộ anh cái, a cám ơn trước nha




An Hoang Trung Tuong said to daidao 2011-11-07 20:24

Zì fán gùi còn hỏi cái buồi.



vàng son (832)

Nó nhải qua trang sau gùi em. @ Zì yêu
"Nó" là cái j hở Zì ?
Lá số of em phỏng ? hiahia



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-11-07 20:24

Cái hình zươngvật của con Jà Đểu ý hehe.



Riêng tư (833)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (834)

A địt mẹ con Ẩm Ương

Nếu sùi mào gà của cô nông như thế thì cứ lấy tăm-bông (loại ngoái tai ý) tẩm Acid Tricholoracetic gùi chùi kỹ trong ống buồi cũng được. Một ngài độ 3-5 lần.

Đầutiên cô chưa quen thì chùi nôngnông thôi, sau đó mới chùi sâu vầu trong.

Nhớ là fải đái ỉa xong xuôi, gùi tắm-gửa ngonlành, gùi mới chùi ống-buồi nhế.


Ẩm Ương (835)

@ Zì:
Thái mới Sing anh đi cả dồi, dưng có lẽ vụ nài anh đi Thái, vì Sing đắt zất, hì.
Địt mẹ lũ bần nông trên KOA nổ dư đúng dồi ấy, dưng anh đẩm bẩu phẩy đến 3/4 con Lừa đực trên KOA nài đéo bâu giờ bước chưn khỏi xứ Lừa (đéo kể mấy con đương lang thang bên Khoai Tai, Úc nhợn hay Nhựt bổn vưn vưn).
Địt mẹ ngày trước vàng xon Hương Đoàn có nói một câu, đại loại lũ điền ông Lừa đéo bước chưn da khỏi biên giới xứ Lừa thì nên mặc váy mới uýnh phứn mới kẻ chưn mài dư em Mít. Anh nói lại, đến 3/4 điền ông trên KOA là loại nài.
Xư bố lũ mọi dợ có chim lại mang tính liền bà cái nữa.




An Hoang Trung Tuong said to Ẩm Ương 2011-11-07 20:26

Sinh đắt gấp 3 lần Thái. Chỉ được cái zịchvụ như Thiênđàng hehe.



daidao (836)

Vừa biên cồng xong thì đọc được lời bình của tên Bựa. Địt mịa, anh đi là đi định cư luôn chứ có phải là di học đíu đâu. Còn vụ quan tước thì anh đéo bao giờ ham,chỉ mong thoát Lừa thôi mặc dù cuộc sống của anh ở Lừa hiện nay tương đối ngon lành.




An Hoang Trung Tuong said to daidao 2011-11-07 20:25

Zì đéo biết. Lá-số của cô nó bẩu thế.



Đỉnh Cao Chói Lói (837)

Tôi khâm phục ý chí thoát Lừa của anh Đao (daidao). 
Không bao giờ là muộn để thoát Lừa, và không quyền lợi nào là đủ lớn để giữ chúng ta ở lại Lừa, một khi Chúa đã ấn cơ hội vào tai.
Tôi rất GATO với anh Đao.


vàng son (838)

Zậy mà xém tí thì em định bốt lại cho Zì coi thêm chứ hehehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (839)

Tôi trân trọng cồng-phơm những lời phán tử vi của Trung Tướng hôm nọ cho tôi là 100% correct. Không sai, dù chỉ một dấu phẩy, dấu chấm.
Tôi đã buồn rất, khi chứng kiến bản thân không có số thoát Lừa. 
Hãy nhìn Trung Tướng Kính Yêu Vĩ Đại thì biết, con nhà Gộc Bự, dân Tây học mấy năm giời, về nước mở công ty, có xiền đông, có vện đẹp, trí tuệ hơn người, song cũng chỉ dừng lại đó.
Vấn đề là, một Trọc Phú thì có thể thỏa mãn với 1/3 vật chất ấy, song Trung Tướng là tinh hoa cơ mà?
Thật đáng thương cho Người (a.k.a Trung Tướng), khi rồi đây sẽ về chầu Chúa, mà không ai nhớ mặt, gọi tên (người nhà không tính).
Tinh hoa lại là bi kịch, khi mà sinh ra trong hổ thẹn, chết đi trong ngậm ngùi, chỉ vì trót mang kiếp Lừa...


Deobietj (840)

Ơ. Zì có bình tiếp lá số của A nữa kg Zì. Dù sao thì A cũng phải giả nhời e Tieuthithi nữa mà.


buataem (841)

Tối qua Zì phán quá hay Hiện Tại của anh, hôm nay nếu có nhã hấng Zì phán thêm vài nhát Tương Lai nữa thì tuyệt! Anh mong rất! Thành Zì nhiều!



Đỉnh Cao Chói Lói (842)

Xời ơi tôi buồn quá, mà tai thì đã quai, thuốc chuột cũng đã bú cạn, làm sao bây giờ?
Anh Pín ơi, anh Cú ơi, anh Nhất Dâm ơi, bảo lãnh cho tôi sang Anh/Đức hành nghề móc cống với. 
Tôi hứa sẽ làm hợp đồng hầu hạ các anh khi về già, một cách tận tâm và chuyên nghiệp rất.


Đỉnh Cao Chói Lói (843)

À dương vật tôi hết bịnh rùi nhé. 
Nói chung thì dùng nước muối bể thì vẫn công hiệu, song lâu. Tôi dùng Fusidic Acid thì nhanh hết hơn.


daidao (844)

Hehehe chào cô Lói. A đã mất nhiều thời gian và xèng để chuẩn bị cho công cuộc thoát lừa rồi. Hai lần qua Úc, mỗi lần gần một tháng để tìm hiểu mọi thứ. Hồ sơ nộp sứ quán được hơn hai tháng jờ chỉ chờ fỏng vấn. Mong muốn thoát lừa nó ở trong  não a hàng ngày hàng giờ mà đíu biết fúc fận thế nèo. Mọi việc giờ chờ định mệnh thôi, nếu chúa muốn cho mình thoát lừa được thì thoát mà không chúa bắt phải làm kiếp lừa chọn đời thì chịu vậy thôi.



Old Sung (845)

@Cô Trần,
Liếc lá số vện của cô, ngứa miệng nói phát : Vện cô có Kình dương, Hỏa tinh tại cung mệnh thì khó có cửa chịu làm vợ. Bản lĩnh lắm thì mới trị được. Bản tính này khó nhận biết vì cổ có Hồng loan nên rất khéo ứng xử.
Biết mà không nói hơi áy náy. Quyết là việc của cô, anh đéo thích rẽ duyên. Nhưng mà vợ chồng là có duyên nợ với nhau cả đấy, đéo phải bỗng dưng đâu.
Riêng điều này anh khuyên nên tránh xa, đéo cần biết hợp hay không : tuỏi vợ chồng Thiên khắc địa xung. Tức là hai chi xung đối còn ngũ hành của can thì tương khắc. Sách dậy và anh đã chứng kiến có người chết non vì chiện này rồi. Ngoài ra thì đéo có gì là quá đáng sợ cả. Mệnh Thổ với mệnh Thủy khắc chẳng hạn là vớ vỉn. Năm mệnh chỉ là 1 trong 4 yêu tố ngũ hành của một người.


Già Không Đều (846)

Điệt mẹ Bà Dì chơi chữ dìm hàng Anh nhá.

 

Câu chính xác phải là “ The pennis photo that Mr.Ja Deu have just posted”

 

Not my pennis!

 

Con Ẩm Ương coi bộ cứng cựa phếch rùi đới, Anh khen. Địt mẹ đối diện với bệnh tật nó phải chai sạn lì đòn lạc quan thế chứ. Anh có bị mấy bệnh hoa liễu bao giờ đéo đâu, đéo nhất thiết nó phải là bệnh của Anh thì Anh mới mạnh mồm thế.

 

Tâm bệnh nó còn khó chữa hơn là Thân Bệnh đó.

 

Cô biết cô phải làm gì rùi, và Bà Dì có nói đến vấn đề cơ địa tự khắc chế nó không trở lại nữa, dù nó có đặc điểm âm thầm ủ bệnh. Cô phải chịu tốn tiền và thời gian với tụi bác sĩ da liễu, nghị lực với chính mình, uống thuốc, đốt laze, hay bơm ngược ống buồi mất thuốc chua chua ấy.

 

Cô chỉ cần luôn dùng condom, bảo vệ đối tác là được, còn khi quyết định có baby, cô nên rà soát lần cuối khám kỹ sau một thời gian dài nó im hơi lặng tiếng thành công.

 

Cô lạc quan, tự dưng nó hết hồi nào không biết. Sau tất thảy, nó là hên sui.

 

Chúc Cô may mắn vậy.

 

 



Đỉnh Cao Chói Lói (847)

À, nhẽ tôi mắc bịnh Khổ Dâm, các anh các chị mặt bẹn ạ.
Đó là, vào lúc dương vật tôi nóng/rát/ngứa nhất, ổng lại liên tục phồng cứng khủng lồ, gân guốc nổi lồi, không quên nóng cháy hôi hổi hôi hổi, hầu như là Thép Nguội.
Thế là tôi quai tai, dĩ nhiên khi quai thì tôi đau rất, song đó là một dạng cảm xúc never before felt. Có khác gì vừa quai vừa dí buồi vào mỏ hàn đâu cơ chứ?
Hãy thử một lần, highly recommend!






An Hoang Trung Tuong (848)

Ui hehe Zì vửa bú một tô jin gùi mồm thơm như nách Thúy Kiều.

Jờ Zì fán bậy cho con Đéo Biết Jì chút gùi còn hầuhạ các Vàng Son yêu của Zì nầu.

Nhớ là hehe đừng có tin Zì đấy nha. Đã bẩu là Zì fán bậy gùi đấy hehe. Chúa mà biết Zì zịđoan thì Ngài tiễn Zì đi ngai và luôn.


Dom-dom (849)

Nghe NPL bàn về tiêu chuẩn thoát Lừa, anh đồ rằng nhẽ Châu Ngô Bảo cũng chưa he he thoát được.

Anh vừa biên bên nhà một bài trải nghiệm về việc bói bằng con Lắc của anh, đem lên quán thì dài quá, Bựa nào quan tâm mời ghé nhà



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-07 21:29

Chau Ngo của cô thì có mà thoát Lừa cái lồn cái buồi.



vàng son (850)

@ Thày Già đều uống hết cà phơ em pha chưa?

Nữ thí chủ sinh ra không để ai bắt nạt mà chỉ thích và thích bắt nạt và chỉ huy kẻ khác…

 

Đúng gồi, cãi nhâu với sếp như mổ bò, sếp đì sói trán, làm với sếp hạp hạp tí thì số Sếp lại ko mai mắn, quan lộ tựa bong bóng xà phòng hụ hụ.

Thôi, độc lập tác chiến cho nó mấu vậy, dám làm dám chịu, được mần vua, thua về với mẹ.

Già phán em nam tính gần đúng, nhưng mà em hơi sến nên vẫn còn tí nữ tánh haha

 NTC làm ra tiền từ rất sớm, khoản 22 đến 30 tuổi, đến nỗi mọi người xung quanh phải ganh tị sự táo bạo và tài giỏi

Đoạn này em xèng khô cháy túi, vẫn phải nhận trợ cấp, buồn đời chưa.

 

NTC Vang son năm nay sao Kế Đô, nên đi đứng nằm ngồi nhớ cẩn thận, lời ăn tiếng nói cẩn thận tránh thị phi, đồng thời cũng nên cẩn trọng trong một số việc liên quan đến pháp luật.

 

Năm nay em chửa va vấp rắc rôi rì, nhẽ chưa tới tháng hạn sao đó, ui, cũng ái ngại phết nhở ?

Em bói trả lễ cho thày Già phát nha: 1 vợ bỏ, 2 ế vợ vì toàn phải tự nấu cơm hehehe, đúng chưa ?

 

 



Luyen (851)

Chầu tuyền chi bộ.
Em theo dõi Quán lâu dồi. Từ hồi quán chả có mấy tham luận. Tuyền TT tự sướng với ku Thiếu tháng aka Lói đồn.
Dưng em chỉ xem chi bộ cãi nhau dồi cười 1 mình. Nhẽ em "sống nội tâm"?hehe
Em xin nhờ Trung Tướng, Xì Phơ, Cừu Đen xem hộ em lá số.
Em thề đây là lá số của em& tướt cả thông tin đều chuẩn. 
Em đang tính đi xa làm ăn. Có nên không các bác? Có nên cưới vợ sớm (tầm 27-30 tuổi) không?
Em cũng đang băn khoăn rất. Nên vầu nhà nước phục vụ& đổ bô cho B, hay ra ngoài làm chân đổ bô cho tư bẩn khắm bựa?
Em xin chân thành cảm ơn các anh, các chị.


Deobietj (852)

Ui. Chờ Zì nửa tiếng đồng hồ ròai Zì ơi. Mỏi hết cổ, hỏng mje phím F5 roài. Zì đọc xong del cồng cho Bựa viên đỡ mất công nha.


An Hoang Trung Tuong (853)

Tửvi con Đéo Biết Jì

(1) Mệnh

Con nài Mệnh Thạch Lựu Mộc, Vô Chính Diệu, Địa Kiếp Hãm Địa, bảnchất thâmtrầm kínđáo, lạnhlùng, côđộc. Ít khi zám bật ai côngkhai. Cũng không thích jaozu.

Tướngmạo: Con nài tướngmạo thônhám, không hấpzẫn gái. Zángvóc cao, gầy, lông/tóc gậmgạp. Za hơi tái. Mặtmũi khắckhổ. Mắt kém. Có-thể có zịtật trong cơthể.

Hay bị đồngnghiệp hoặc hàngxóm xử-tệ và khép cho nhiều tội xấu.

Và thật sorry cô, cô khó mà fongliu được, và có-thể hay gặp gủigo nữa. Ngoài Địa Kiếp hãmđịa, cô còn có luôn Đà La, Trực Phù tại Mệnh.


diatactinh (854)

Thế bao giờ bà Zì coi tử vi cho tôi - một sinh vật nhàm chán nhưng thật thà và biết nói lời tử tế???



An Hoang Trung Tuong said to diatactinh 2011-11-07 21:37

Con nài vửa đưa tửvi vửa bẩu anh đéo cần coi đâu hehe thì nghiễmnhiên mần các thầy-bói mất cụ nó hứng gùi còn kêu cái buồi jì?



Do L (855)

Lịt mợ cô ChuoiSG !

Tử Bình cô đéo đâu mất rồi ???


Dom-dom (856)

Chi Bựa đã ai đọc  bài này


An Hoang Trung Tuong (857)

Tiếptục fán bậy tửvi con Đéo Biết Jì

(2) Xèngbạc

Gất lạ, là con nài có Thái Dương Thiên Lương vượngđịa tại Mão. Nghĩa là có lúc có gất nhiều xèng. Trái mẹ mới Mệnh.

Hay là con nài có số đi cướp ngânhàng hoặc buôn matúy?


An Hoang Trung Tuong (858)

Tiếptục fán bậy tửvi con Đéo Biết Jì

(3) Nói-chung lá-số con Jì nài jống hệt lá-số một thằng janghồ gộc bạn Zì. Ngoài Mệnh vô-chính-diệu, thì Phúc cũng.

Thôi đéo mẹ Zì chỉ nói được thế thôi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-07 21:43

Con Jì nài chắcchắn là một janghồ gộc chứ đéo nhútnhát kiểu "đéo zám bật ai côngkhai" hehe theo nghĩa thôngthường. Nhẽ con nài mà bật ai thì đòm luôn.



đinh la nhanh (859)

Quí anh Cừu Đen: Lá số tôi bốt ngai dưới dưởi ý (giờ đang ở trang 2). Nhờ anh coi hộ tôi có được hai chăng? Tôi rất muốn qua Tai, thoát Lừa; anh xem liệu mơ ước nài của tôi có thành-tựu trước tuổi 35 không? Nếu có thời gian, nhờ quí anh coi hộ luôn cho các vấn đề tiền bạc, sự nghiệp sao nài (tôi không care chuyện vợ chồng con cái lắm) luôn thể. Trân trọng cảm ơn quí anh. Tôi sanh tháng Chín Bính Dần.

Quí anh TT: Tôi thông tin nam sinh tháng đẻ rồi. Trân trọng nhờ TT phán giùm.


diatactinh (860)

@Con nài vửa đưa tửvi vửa bẩu anh đéo cần coi đâu hehe thì nghiễmnhiên mần các thầy-bói mất cụ nó hứng gùi còn kêu cái buồi jì?
-----
Đời tôi thì đã rõ dương vật buồn thiu dồi, nhưng còn đời con đời cháu tôi, hông lẽ bà Zì có thể thờ ơ với thế hệ tương lai của tôi sao??? Nhẽ đâu dòng dống của tôi hãm mãi, phỏng ạ?


Già Không Đều (861)

Em bói trả lễ cho thày Già phát nha: 1 vợ bỏ, 2 ế vợ vì toàn phải tự nấu cơm hehehe, đúng chưa ?(@ Em Son)

 

He he rất tiếc em đoán sai mất rùi, Anh không bỏ vợ, cũng chẳng vợ bỏ, càng không ế vợ mà chán mớ đời …thui hông nói đâu, xí hổ chít. Nhà Anh có osin, nhưng thi thoảng Anh lại vào bếp nấu cơm, tuyệt nhiên không bao giờ giặt đồ, rửa chén hay lau nhà he he, chỉ nấu cơm.

 

Dĩ nhiên, nếu lúc nào, giả sử Anh phải 1 mình, Anh làm được tuốt tuồn tuột các cái, chẳng ngại hay xí hổ gì. Nhưng số Anh sướng em ah, 4 lượng 9 chỉ đó. Cuối đời cái Summary nó mới chuẩn, giờ thì thuận theo cuộc đời mà sống thôi.

 

Có muốn Anh xạo xạo nổ lung tung tử vi đông tây kết hợp cho vui tham khảo về em nữa không he he ? Mệt và chán tử vi tử vọt rùi thì thui.



NaPhaLuan (862)

Anh Záo Đòm: anh có biết cuộc sống Châu Ngô thế nào không mà anh lấy Châu Ngô ra làm hình mẫu để thoát lừa. Tôi thật với anh, nếu anh Châu không được cái zải này giải nọ, có tí tiếng tăm trong khoa học thì vị thế của Châu Ngô ở Tai không khác gì mấy đứa cháu anh. Xét về đẳng cấp và lối sống, còn lâu Châu mới ngang là da trắng thượng đẳng.

 

Tướng quân biết, tướng quân biết, tiêu chuẩn TQ đề ra là cao, thế mới nói là không dễ. Nhưng đối với anh Záo nó là cao nhưng đối với da trắng thì mới là khởi đầu thôi anh ạ.



Mr. Tran (863)

Thưa quý anh Súng già,
Cảm ơn quý anh. Quả là em vện của tôi cư xử tương đối khéo. Tôi sẽ lưu ý về lời khuyên của quý anh. Tuy nhiên có chỗ này tôi không hiểu:
Riêng điều này anh khuyên nên tránh xa, đéo cần biết hợp hay không : tuỏi vợ chồng Thiên khắc địa xung. Tức là hai chi xung đối còn ngũ hành của can thì tương khắc. Sách dậy và anh đã chứng kiến có người chết non vì chiện này rồi. Ngoài ra thì đéo có gì là quá đáng sợ cả. Mệnh Thổ với mệnh Thủy khắc chẳng hạn là vớ vỉn. Năm mệnh chỉ là 1 trong 4 yêu tố ngũ hành của một người.
Mong quý anh giảng rõ hơn. Nếu quý anh không phiền.
Tôi xin cảm ơn quý anh trước.

Chân chọng.

P/S: Để không làm phiền quý chi bựa và bị quý anh MTMT bẩu là bam, liệu tôi có thể bốt bên nhà quý anh?


NaPhaLuan (864)

Có thể Tướng Quân dùng từ “trung lưu” làm cô hơi choáng, vì trung lưu ở đây TQ chỉ tạm chia theo 3 nhóm Hạ-Trung-Thượng. TQ biết vì sao cô thấy cuộc sống các cháu cô ở tai không đáng sống. Vì ở nhà, cô và các cháu cô thuộc tầng lớp Trung (Thượng?) lưu ở Lừa. Dù là Lừa thì các cô vẫn có nhà xe đuề huề, có học thức, có xèng và được người trọng vọng, có dăm ba đệ tử. Bây chừ cô sang tai, nếu chỉ sắm nhà sắm xe thì dễ nhưng để có được đẳng cấp mà được trọng vọng vầy thì khó gấp chục lần. Vì sao? Vì cả xã hội của tai đã ở trên lừa một ngưỡng, anh muốn được xh coi trọng như ở Lừa thì anh phải trên mức anh ở Lừa nhiều.

 

Anh đã bao giờ nghe về lý thuyết nhà 3 tầng chưa? Một khi anh lên được tầng 3, dù anh ở mặt sàn thì anh vẫn trên đầu thằng tầng 1, ấy là xét về đẳng cấp, tư tưởng. Còn về tiền bạc, TQ đồng ý với anh là nếu đong xiền mà hạng như con cháu anh, tức là ở nhà đã có sẵn cơ sở, mối quan hệ, nhẽ dễ hơn làm từ đầu ở tai.



Mit (865)

Địt mẹ ngày trước vàng xon Hương Đoàn có nói một câu, đại loại lũ điền ông Lừa đéo bước chưn da khỏi biên giới xứ Lừa thì nên mặc váy mới uýnh phứn mới kẻ chưn mài dư em Mít.@ cô Ương

Nói lúc nầu và vầu việc đéo gì thế nhở?

Chào chi bộ khắm cái dồi còn đi uýnh phứn với kẻ chưn mài sửa soạn cho một ngài mới đơi....hố hố hố




Cu (866)

Lói vừa gọi anh đó hả?

Đưa địa chỉ, họ tên đây anh gửi cho lọ kem bôi trim chuyên dụng khi quay tay. Kem này có tác dụng làm trơn dương vật chống bầm dập tụ máu khi quá tay, và đặc biệt làm mát dương vật bằng chất bạc hà tạo cảm giác cực dễ chụi khi hành lạc.

Chú ý : trước khi quay tay, xoa 1 lớp kem vừa đủ lên dương vật, phía dưới háng lót 1 cái khăn bông trắng ,nắm dương vật bằng tay trái, lúc đầu sục từ từ và tăng tốc độ dần theo cảm hứng. Khi song, dùng khăn bông trắng lau sạch sẽ tinh trùng, không nên để dây tinh trùng ra nghế ngồi hoặc đệm tạo những vét ố gây rất phản cảm. Nghỉ ngơi 1 lúc rồi đi tắm.

Nếu cần biết thêm điều gì nữa có thể hỏi anh hoặc tên Bựa.


NaPhaLuan (867)

Vài dòng vầy, nếu mà tâm anh Záo đã một dạ ở Lừa rồi thì cãi nhau chi cũng chỉ tốn thời gian, anh Záo nhỉ. TQ đi mần chén rượu ngâm mấy thang bí truyền còn ôm hầu Vện ngủ nầu hia hia. Xin lỗi bạn Thiếu Tướng cùng chư vị bựa, đã chen ngang zờ tử vi.



Deobietj (868)

Zì & Tieuthi:

Nhẽ như Zì nói đâm A xem thầy nào cũng phán hông chuẩn.

 

Mệnh: Cái này Tuviglobal nói khá đúng. A bị vạ miệng. Túm lại là vì ngứa mồm, thấy sai kg bật kg chịu. Sửa mãi kg đc. Rất thích giao lưu, kết bạn, đi chơi đây đó.

Người khá cao, gầy, hình thức chắc kg xấu. A đang cân nhắc post ảnh lên nhờ chi Bựa xem tướng. Lông trên ng ít, (mỗi lông mày hơi rậm). Tóc ít. Cách đây 3 năm mắt 20/10. jờ thì bị cận 1.5.

Công danh kg j nổi bật. đúng là hay bị dèm pha (đố kị hay kg thì A chịu). Nhưng kiếm đủ xèng nuôi vện và F1. Nói chung cuộc sống hiện tại kg vất vả lắm. A làm công ăn lương thuần tuý (hơn Chạn Khắm 2-3 khoá thì phải - he he).

Công nhận có lúc có xèng (BĐS) rồi cũng tiêu sạch vì tính A kg giữ đc của. Cái này Tieuthithi nói đúng :D. Con (4t) nói chung là khá ổn đến h này.

Vợ chồng đến với nhau từ hồi PT. Nói chung là gắn bó.

Có ông Thầy bảo A có Trịêt ở Mệnh (vô chính diệu) đâm có thay đổi j đó, khó đoán. A chả biết j Tử vi nên nghe thế thì biết vậy. He he.

Dưng đúng là tính A rất nóng. Thế nên hỏng việc nhiều vì điên lên thì nhất là bét. :((.

Tks Zì với Tieuthithi lần nữa. He he.



Luyen (869)

Địt mẹ đợi TT phán lá số của em mà nãy giờ hồi hộp như bắt bóng nằm kèo dưới.
Bắn bi thuốc lào nâng cao xĩ diện cho đỡ căng thẳng cái.hehe.Ah mà nói thuốc lào, chắc nhiều bác ở đây rít.
Nhiều người cứ bẩu thuốc lào Tiên Lãng, Bảo Vĩnh của Phồng là nhất.Dưng với em, nhất cái địt ý. Chuẩn nhất phẩy là thuốc lào Quảng Xương- Thanh Hoa Quế.hehe
Bác nầu đồng điệu với em nhể?


An Hoang Trung Tuong (870)

Ui lá số của em Nước yêu của Zì khó fán quá, Zì mất hết cả tựtin hehe. Để mai Zì đọc lại các sách gùi Zì mới nói được. Hay là có con nầu đã từng gặp lá-số tươngtự thì fán cho em Nước hộ Zì mới.


Old Sung (871)

@Cô Trần, 
Thiên khắc địc xung là anh nói chung, tự cô xem cho cô và vên (nầu đó-không cứ cô này) . Cô tuổi Nhâm Tuất (anh không nhớ chắc) thì tránh xa (đừng lấy) tuổi Bính Thìn, Mậu Thìn . Thìn tuất tương xung. Nhâm hành Thủy, Bính thuộc Hỏa, Mậu thuộc thổ. Thủy  bị thổ khắc và khắc hỏa.
P/s:  Lá số vện cô cũng rất đào hoa. 



Riêng tư (872)

Bình luận riêng


Cu (873)

Bựa ơi ! Bựa ơi.
Bựa xem hộ số anh còn về ở Lừa được nữa không?
Anh Mệnh :Thiên thượng hỏa
Sinh tháng tân mùi , sinh ngày tân hợi , sinh giờ canh dần.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-11-07 22:43

Tức là 78 hay 79? Không có năm-sinh chínhxác thì coi được cái đít.



Mr. Tran (874)

Thưa quý anh Súng già,
Tôi xin phép để đôi nhời bên nhà anh. Khi nào có thời gian, nhờ anh ngó qua. Tôi xin cảm ơn quý anh trước.

Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (875)

@có một con Bựa gởi PM cho Zì hỏi về bà mợ U40 tựzưng fát thầnquynh. Zì jả-nhời:

Zữliệu cô đưa ít quá, Zì chưa thể jả-nhời chínhxác được. Zưng tạmthời đừng đưa mợ mở vầu bịnhviện tâmthần.

Vầu đó bọn bácsĩ sẽ bơm các loại thuốc ABC XYZ cực nặng luôn và ngai, khiến người không bị thầnquynh mà cũng thành bị. Vụ nài Zì nói nhiều gùi.

Thử cho bả đi chùachiền coi sao (Chùa nha, nơi có fongcảnh tốt, như đi vãncảnh, thưzãn là chính, chứ đừng có theo các thểloại Hầu Đồng nọ kia nghe chưa). Hoặc vầu Nhà-thờ hóng Lễ.

Chú-ý coi ánh-mắt bả có thấtthần không. Nếu vưỡn còn tinhanh khi vầu zững chỗ thờcúng tôngjáo là được.

Liệufáp nài gọi là "tách bịnhnhân khỏi tácnhân gây bịnh".

Nếu vầu hóng Lễ trong Nhà-thờ, thì cứ chủđộng xin Cha Xứ một ơn cầunguyện cho sứckhỏe ngai trong Thánh Lễ.

Hiệuquả sẽ bấtngờ đấy.


bonse_vic (876)

Ui cả chuồng hôm lay có màn xem số hay quá. Nhờ zì trung tướng kèn to khủng với cả lò xem hộ cho em phát.Thank nhế

Chúc cả chuồng tuần mới fit nhau vui vẻ


An Hoang Trung Tuong (877)

Zì liukhiu mẹ gùi hehe. Để mai Zì fán tiếp nha bọn cụt tai. Jờ đi coi tí fin Tai gùi tọa sớm nầu.


cuchuoiSG (878)

cô ChuoiSG !

Tử Bình cô đéo đâu mất rồi ???@ Do L
__________________

Địt mợ, làm gì cứ như nước nóng xối vào háng thế hả?
La củ buồi giề, đưa ngày giờ tháng năm sinh lên đây anh mới phán được chứ.



Mr. Tran (879)

Thưa quý anh Súng già,Do quý anh không mở comment nên tôi để ở dạng nhắn tin. Quý anh khi rảnh vào Thao tác khác\ Bảng tin nhắn nhé. 
Tôi xin cảm ơn quý anh trước.
Xin lỗi quý anh MTMT cùng quý chi bựa về sự bất tiện này.


Chân chọng.


voong ngau pin (880)

@ con trạm khắm

cô dạy đến bước 3 chèn link vầu ảnh, có dòng nhâp url  của ảnh là cái đéo gì, anh làm tới đó thì tịt,địt mẹ dạy phải đến đầu đũa chứ, anh ngu anh hóng đơi



Old Sung (881)

@Cô Tran.
Anh nhắn tin cho cô rồi đấy.


Mr. Tran (882)

Thưa quý anh Bín vẩu,
Xin lỗi vì đã làm phiền quý anh vì sự thiếu sót của tôi.
Url chính là đường link trực tiếp ("địa chỉ") của bức ảnh đó. Để xác định link trực tiếp của 1 bức ảnh trên 1 trang web, quý anh có thể chuột phải rùi chọn Open in new tab hoặc open in new window. Copy cái link đấy rùi paste vào ô Url mà anh nói.
Đối mới trình duyệt thấp hơn như IE đời cổ chẳng hạn, quý anh cũng chuột phải rùi vào properties để lấy.
Tôi dùng Chrome nên có sẵn 1 ô lệnh là Copy image URL.
Ví dụ nhé,
Tôi bốt hình này:

Thì URL cần paste sẽ là: http://files.myopera.com/tdhtkck_k46/albums/403396/Arsenal.jpg.
Paste xong, quý anh bấm nút "Chèn" là được.
Tôi không phải dân IT và đương học Trung cấp Sư phạm nên diễn đạt hơi ủng củng, quý anh thông cảm.
Hy vọng những dòng trên giúp được quý anh.


Chân chọng.


Mr. Tran (883)

Thưa quý anh Sung già,
Xin được cảm ơn quý anh.

Chân thành.


voong ngau pin (884)

A vụ ảnh thì để đó.

Thưa cô Trạm khắm

Số cô là lấy 2 vợ, kiểu đéo gì cũng phải chia tai vợ cả, có thể do ko hợp hai nó cám sừng cô hai cô oánh nó, nhưng kiểu đéo gì cũng bỏ. vì số cô nó thế.

Vạy cô lo làm đéo gì, cứ lấy thôi, xem đéo gì nữa cho mêt.

 Đàng đóe nào chả bỏ, phỏng cô ???



Mr. Tran (885)

Thưa quý anh Bín vẩu,Quý anh nói đúng. Nhẽ tôi hơi xoắn. 
Thôi tôi sẽ ngồi yêm hóng hớt vậy. Để các quý chị cùng quý anh khác còn hỏi và giả nhời về Tử vi hay các vướn đề khác nữa. Xoắn quá không tốt.

Chân chọng.


Riêng tư (886)

Bình luận riêng


Riêng tư (887)

Bình luận riêng


Cocacola (888)

@Con Ương:
Thứ nhất là anh chỉ nói chung, chưa nói đến trường hợp cu! Nhế!
Thứ hai là cu bảo "bên trong". 
Anh đéo tin, chụp hình sô lên phát coi bên trong là bên trong thế nào! Ahh thừa kinh nghiệm mấy vụ nầy: nó khăng khăng bị chỗ nầy, hóa ra lại bị chỗ khác!
ĐCM, hỏi người ta, người ta giả nhời, đéo cám ơn lại còn chửi!
ĐCM, đi mua acid mà bơm vầu penis theo lời thằng Bựa đi nhé! Xong rồi sang Thái cắt mẹ nó đi mà chuyển giới cho nhanh vì hỏng súng mẹ rồi!


Cu (889)

Anh Pín ơi, anh Cú ơi, anh Nhất Dâm ơi, bảo lãnh cho tôi sang Anh/Đức hành nghề móc cống với. @ Lói

Anh nói thật với Lói là tìm cửa cho Lói sang tây đối với anh đéo khó. Nếu ngoài đời Lói mà là em hay cháu anh thì đéo cần Lói phải nói đến câu thứ 2 thì Lói đã ở bên nầy mẹ nó rồi.
Thế nhưng khó là Lói đòi sang đây móc cống , cái này ngoài con mẹ nó khả năng của anh có thể giúp Lói he he...Lói phải biết công ty môi trường đô thị ở chỗ anh là công ty của nhà nước mà tỷ lệ tốt nghiệp trung hoc ( Abitur, học 13 năm) cũng như đại học xếp vào loại cao hơn nhiều so với các công ty sản xuất và phục vụ khác. Mặt khác tỉ lệ nhân viên là người Đức cũng cao hơn hẳn mặt bằng. Ngoài ra 1 số key person của cổng ty là nhân viên nhà nước và điếu bao giờ sợ mất việc nhế. Anh biết có vài Lừa sống khá lâu năm bên này xin vào công ty này mà đéo được đâu nhế.

Đấy là bọn quét đường và gom rác thôi, chứ bọn móc cống thì còn khó hơn nhiều vì bỏn cần phải có trình độ chuyên môn và khả năng vận hành máy móc nữa chứ đéo phải cứ chui xuống cống mà móc như móc lồn đâu.

Anh tạm kể thế để Lói cố gắng , xem sét lại cơ hội thoát Lừa. hẹ hẹ hẹ


Do L (890)

Cô Abrahamovic Chuối@

18 tháng 6 - Nhâm tý - giờ Dậu again...

So sánh Vi với Bình xem sao vì nghe nói quả Tử Bình khá chính xác.


DG (891)

Đứa nàu vửa nhắc đến Châu Ngỗ bạn cậu ở dưới dưởi đới, con mụ Đòm mới cả cu Luân mặt \./ ngựa phỏng?

 

Cậu kình phơm là ngoài cái giải “bé yêu học toán” ra, thì đến 3 kiếp nữa Châu Ngỗ cũng đéo thoát được Lừa.

 

Thậm chí, còn đéo bằng một lừa nội địa thuần túy đơn sơ dư cậu. Vì sao và vì sao?

 

“Vi tiểu kiến đại”, cậu kể cho mụ Đòm nghe một câu chiện nhỏ, thật chăm chăm, đặng mụ Đòm uýnh giá.

 

Cậu mới Châu Ngỗ, giao thiệp mới nhao tại một hehe cuộc gặp nho nhỏ, có bóng dáng của sự trục lợi lẫn nhao dựa trên danh tiếng cái mề đay của cỏn và dững chiêu ăn theo PR bất hủ xứ lừa.

 

Mọi chiện bình thường dư cân đường hộp sữa, cậu cũng có cảm tình mới con nài qua tác phong ăn nói nhỏ nhẹ, khiêm tốn, dù rầng hehe cỏn cao lớn hông thua gì con Già Lổn, thêm 3 chục phân nữa tròn mét bảy!

 

Giải lao, cậu phi ra ngoài bú điếu thuốc, địt mẹ cậu chửa châm kiệp thì hắn đã phì phèo từ lâu gùi.

 

Hai thằng nói dăm câu ba điều xã giao, cậu loay hoay tiềm chỗ dập thuốc lá trước khi vầu họp tiếp.

 

Địt mẹ con Châu Ngỗ làm một động tác mà cậu hông tin nủi, cỏn dí mẹ 1/3 điếu thuốc đang hút dở xuống nền gạch bóng loáng, lịch sự, xa xa là người công nhân đang cần mẫn lau đi lau lại. Giày dẫm đi dẫm lại hông chút ái nái, cỏn quay ngắt giở vầu!

 

Suốt cuộc họp còn lại, cậu nhiền con nài mới một ánh mắt thương hại, cậu thật!



DG (892)

Cậu vửa lướt cồng thấy đứa nàu nhắc đến thuốc lào đới, địt mẹ ăn mài vĩ vãng tí nầu.

 

Cậu bú thuốc thuộc từ thời vửa vàu sanh viên, địt mẹ chong chắng thơ ngay dư cậu bị các bố tại chức cách 3,4 khóa đưa vàu đời ngọt ngào man dại bằng quả điếu cày bất hủ.

 

Thuốc lào Phồng hông ăn được Thanh Hóa, cậu kình phơm.

 

Địt mẹ sợi nó vửa nhỏ li ti, vửa vàng ươm, vê vê nhỡ quá tay phát là y dư rầng phê gọi bằng cụ.

 

Bây giờ cậu hông bú được nữa, dưng ngài xưa ác phết, có đận cậu bú liên tục được gần chục nhát, ngồi chong hiên nhà xịt phát ra giữa sân đúng một điểm, nhát nầu cũng dư nhát nầu!

 

Dưng chưa ăn thua mới thằng đệ cậu, dân Kiến nhà Chạn Khắm, bú được 31 nhát liên tục, xịt đúng một chỗ, địt mẹ!



DG (893)

Địt mẹ nhắc đến thuốc lào lại nhớ cave, nhân tiện con Già Lổn đang bị sùi mào gà, cậu nổ tiếp.

 

Thởi, cậu thích chơi chò, đêm đông soi bướm em phò ,lắm lắm nhế.

 

Đứa nàu còn nhớ dững đận 199X (4<X<7), chỗ sau Bách Hóa Tổng Hợp (Thanh Xuân), gùi chong Phùng Khoang, thậm chí cả mặt đường Nguyễn Trãi …, có dững chò cứ tối tối là bật phin xếch gùi bú cà phê mới sinh tố dưa háu hông?

 

Cậu thời thởi tin tin hehe, theo đám đàn anh mò đi tiềm phò sao dững lần bức xúc tột độ bởi các phin phỉn.

 

Xèng hông có, dưng khao khát bướm phò là vô đối.

 

Các em phò cựu chiến binh, ban ơn cho đám cậu dư thể một cô giáo hiền hòa vỗ về đám con chẻ chước dững khát khao tò mò của tuổi dạy thì hehe.

 

Bỏn vạch mẹ bướm, gùi ngồi chạng hảng dư thể đang đái ngồi, gùi …bán diêm cho đám cậu.

 

Giữa đêm đông gió giời  lồng lộng, mỗi một que diêm xòe lên phát là 500 ông Cụ ra đi.

 

Đốt hết được bao diêm, bọn cậu cũng đủ để biết được rầng bướm nằm ngang hai nằm dọc, hôm nầu mai mắn gặp được quả bướm có dzâu quai nón dư mặt con Fa âm hộ thì bảo đảm phê dzất, cậu thật.



DG (894)

Thui cậu đy đơi, cậu chầu bọn cặc cụt giòi bọ ở lại bói toán cho nhao rôm rả nhế!



tung tung (895)

@ Em Thi mình dây

Những việc khác em phán tương đối đúng. Có Cô thầy TV bảo anh có sao Thiên mã gì đấy thích hợp làm transporter, nhẽ anh đi giao cơm hộp là tốt? hehe.

Nhưng đường con cái thì chưa chính xác, anh hiện có 2 con: con gái thì 16 tháng, con trai 33 tháng, vợ anh thuộc loại nghe hơi chồng lá mang thai. hehhe.

Em xem tiếp cho anh xem, cung đềin trạch thế nào. Cung nô bộc cũng không tốt đúng kg? Chủ yếu là nói thêm về cái kg tốt í.

Thành nhé.



tung tung (896)

Ối mịa ơi!

Sao khi pốt lên trên này, dấu "dot"  biến mẹ thành Ông thăng (#) hết gồi.

 

Em Thi, em Zì, và các Bựa tiếp tục xem TV và Tử bình gì cho anh nhé. Lá số trôi mẹ trang 2 rồi. Ngày tháng năm sinh như sau:

 

8 tháng 7 năm Bính Thìn (Âm lịch)

3/8/1976 Dương lịch

Giờ sinh 9:30 PM



bonse_vic (897)

Địt cụ không thằng nào phán hộ cậu một câu à. Nhẽ đời cậu tối thui như âm hộ chị dậu


Đỉnh Cao Chói Lói (898)

Công nhận loại như Đòm Hói đúng là bi kịch.
Gọi là "hỏng não". Già thì phải khôn ngoan ra, đây lại ngu đi. Bi kịch. Bi kịch. Bi kịch. Hoàng tráng. Thê lương. Kinh. Khiếp. Vãi Đòm.


vàng son (899)

Cuối đời cái Summary nó mới chuẩn, giờ thì thuận theo cuộc đời mà sống thôi. @ Anh Già

 

Em thấy câu nì chuẩn, thôi kệ tía má cuộc đời xô đủn, nước chải bèo trôi, chừng nầu kẹt lại thì tính tiếp.

Ùi, hôm nay thời tiết lành lạnh, sến quá đi.

Tặng chi bộ tí sến nhá hờ hờ





vàng son (900)

Thuốc lào Phồng hông ăn được Thanh Hóa, cậu kình phơm. @ Cậu DOG & các bựa nghiện thuốc lào

Mua sỉ về dùng dần đy, Hoa Thanh Quế vừa có động đất, biết đâu mai mốt tèo cái 1 thùy linh đây



An Hoang Trung Tuong (901)

Nầu tranhthủ nghỉ trưa Zì fán vài nhát nầu.

Tửvi con Vích tintin (Bôn Sơ Vích, tên như củ cặc).

(1) Mệnh

Lại thêm một con nữa Mệnh Vô Chính Diệu. Đéo mẹ Bựa tuyền thế hay sao? Cuộc-đời nhạtnhòa nhạtnhòa. Mấy ai được như Khổng Minh đéo đâu.

- Tướngmạo: con nài thânhình thôkệch, za maimái. Tập thểhình nhiều vầu nghe chưa. Chiệu-khó ăn-mặc trangtrí cho thêm-fần khêugợi. Chú-ý cách đi-đứng cho fongliu cốtcách. Bú nhiều nước cho zazẻ ngonnghẻ.

- Tínhtình: con nài là người có cơmiu, trầmtính, canđảm. Có fần hơi thủđoạn hehe. Hay xétnét. Nói-chung Lừa gọi là thâmnho nhọ-đít.

- Cuộc-đời con nài lúc thịnh lúc suy khó lường.

Mệnh có Địa Kiếp đắcđịa thêm Tướng Quân, con nài có-thể nên sựnghiệp trong loạnlạc. Chảzụ nếu thời-chiến thì đi bộđội zễ mần tướng-soái kiểu như Đồng Sĩ Nguyên.

Zưng cạnh Địa Kiếp lại có Trực Phù, nên nếu có thành tướng-soái thì cũng cụt mẹ một tai hoặc chưn. Cũng không cần lo lắm vì có cả Triệt ở Mệnh.


An Hoang Trung Tuong (902)

Tiếp fán bậy tửvi con Vích tintin (Bôn Sơ Vích, tên như củ cặc)

(2) Vện

Con nài cưới vện sớm. Vện nhẽ là con-trưởng.

Cung Thê có cả Hồng Loan, Đào Hoa, Thiên Hình. Vện con nài xinh-gái, quyếnrũ, khêugợi, và đatình. Có-thể là zân chất-nghệ (ziễnviên, người-mẫu..). Đéo mẹ
không cẩnthận ẻm cắm-sừng như hiêu Bắc Cực hehe.

Nói-chung con nầu hám-gái mà có cung Thê thế nài thì hehe sướng vãi mẹ đái. Có bị cắm-sừng tí cũng có sao đéo đâu.


Đỉnh Cao Chói Lói (903)

Ai rành tiếng Nga Sô chắc thích bài hát bấthủ này lắm?







An Hoang Trung Tuong (904)

Tạm fán về con Vích tintin thế thôi nhế. Zững nét khác cỏn bìnhthường. Chả tốt chả xấu. À mà con nài đang ở Tai fỏng?


Tơn (905)



Trung Tướng xem giúp số anh thế nầu. Anh thề danh dự tất cả thông tin trên đều là sự thật.



Sành (906)

Đấy là bọn quét đường và gom rác thôi, chứ bọn móc cống thì còn khó hơn nhiều vì bỏn cần phải có trình độ chuyên môn và khả năng vận hành máy móc nữa chứ đéo phải cứ chui xuống cống mà móc như móc lồn đâu.
@ Cu bạn anhCu nói đúng một chút về bọn móc cống đấy nhưng bọn này không bao giờ thuộc nhà nước như Cu nói đâu.Chắc Cu nhầm với bọn Bauhof (mỗi quận có 1 Bauhof) thường làm công việc sửa chữa, vệ sinh đường phố..v.v.Còn bọn làm móc cống (Abfussreinigung) thì đúng là cần có học hành và có chuyên môn để vận hành máy móc. Lương bọn bỏn trên 2k oi net.


Black Sheep (907)

@Nhanh: Lá số cô bay mẹ đâu rồi ấy. Dưng anh nhớ mang máng là cô có Vũ Khúc lại hãm địa chiếu mệnh. Thế thì người choăt choắt, hơi đen, nhẽ đéo quá m7, hehe. Ông Vũ Khúc này là cực kỳ cô quả, nên hehe cô còn waitai dài. Cô có Hóa Khoa dưng dính Triệt mẹ, nên đỗ đạt cũng làng nhàng.
Cung Di của cô anh thấy không có số xuất ngoại đâu (nói phét đấy). Cô đi đây đi đó nhiều thì được, dưng không thấy có đi xa.
Có lẽ cô hợp với nghề hiện tại thật, liên quan đến sách vở, chữ nghĩa, và hơi tẻ nhạt. Như bà Zì nói, cố gắng cho đời sau thôi cô.
@Zì: Sao Bựa lắm VCD nhỉ. Hay Zì cũng. Lá số của em Nước khó thật, tại hạ đéo xem được.


tieuthithi (908)

@TungTung

Lá số của cô nói rất rõ và nhắc đi nhắc lại rằng ; dù cô làm nghề jì hay buôn bán thì cũng fải đi xa nhà và luôn cơ động mới tốt (Thiên mã ở cung Quan lộc )

Điền trach của cô có Thiên –phủ là sao chủ về đất cát nên rất tốt. Nhưng kể cả mua đất hay nhà thì đều phải ở xa  , có Địa không  hãm địa nên chắc chắn cô khó giàu về đất , thậm chí còn mất mát . Có Quả -tú nên rất khjó mua bán đổi chác . Tóm lại chỉ có đất để ở thôi, còn buôn bán ko  thuận lợi lắm .

 Cung  nô bộc ko xấu , có rất nhiều bạn bè và người dưới quyền(Tử - Tham) . Còn chuyện lừa thầy fản bạn thì nhẽ đâu chả có , fỏng ạ ?

 Điều rất lạ là cung Tử Tức và thê thiếp xấú .… cô fải tan vỡ một cuộc tình và bị cắm sừng hehe …là lá số nó nói vậy chị biết đâu đấy  @ nhời Zì

 Thui điếu vầu xem nữa, mất thời jian quá hụhụ



tieuthithi (909)

Sao chị không thấy lá số của em Nước nhở ?


An Hoang Trung Tuong (910)

Fịt mẹ con Tơn số đẹp thế kia thì cần đéo jì coi nữa?

Mệnh có cả Tử Vi, Thiên Tướng vượngđịa. Đẹp như số Ông Cụ luôn.

Tocao đẹp-jai khéo ăn-mặc lại jỏijang tốt-nết. Gái theo cả đống đủn đi đéo hết. Mỗi tội mồm hơi thối và có-thể nách hơi hôi hehe cho Zì ziềm-hàng tí không Zì gato quá.

Concái thì có Nhật Nguyệt Đồng Lâm đắcđịa tại Mùi, lại thêm cả Triệt. Đéo mẹ đẹp thế là đỉnh gùi còn jì. Có một số nguycơ nhonhỏ không đáng kể.

Xèngbạc thì có Vũ Khúc vượngđịa, Thiên Phủ miếuđịa đồngcung. Jầu vãi mẹ đái luôn.

Địt mẹ lá-số của cô đẹp nhất Quán Bựa luôn, khỏi fán cho mất công.

Địt mẹ Zì gatô quá.


tung tung (911)

Lá số của anh trôi tuột mất mẹ nó gùi.

Anh pốt lại nè, sẳn cô CỪu đen, và TT đang ở đây xem cho anh luôn nhé, linh đây. Địt mẹ như em Thi nói thì số anh nguy cơ bị cắm sừng, hoang mang quã. hã hã.

 



bonse_vic (912)

Tạm fán về con Vích tintin thế thôi nhế.Zững nét khác cỏn bìnhthường. Chả tốt chả xấu. À mà con nài đang ở Tai fỏng?@aka gì thối mồmAnh 24 chưa vợ dự tính 27 mới tuyển gấu. Thế có được gọi là sớm không nhẩy.Anh đúng đang ở tai thật nhưng... tai nguyên. he heThế số của anh xảy ra đum may ra mới phất à


tminh (913)

Dì và chị Thi Thi xem giúp em mới...sao em cứ thấy nhạt nhòa  nhạt nhòa...xem có hội ngộ với gấu em ở Edo không?Cảm ơn Dì và chị Thi Thi trước,


đinh la nhanh (914)

Quí anh Cừu Đen: Tôi Vũ Khúc Miếu Địa chớ không Hãm Địa. Tôi dẫn lại quả link ở đai, nhờ anh xem tiếp. Nếu số tôi hông đi Tai được, thì liệu ở Lừa quan lộc, tiền bạc của tôi dư nào? Nhất là tiền bạc, liệu tôi có sám được quả mui trần (bốn chỗ) trước tuổi 35 không? Cảm ơn quí anh.


Tơn (915)

Thành Trung Tướng.

Trung Tướng phán dzậy chắc bọn Bựa chắc GATO lắm lắm. Các vàng son còn không biết ngõ đầu tư dài hạn, hehe.
Nhờ Trung Tướng coi thêm phần Phụ Mẫu và Gấu.





tung tung (916)

Thành em Thi còi lần nữa.

Sau 36 tuổi thì anh mới ăn nên làm ra à? Từ lúc đi làm đến giờ lúc tiền nhiều lúc tiền ít, nhưng vào tay này ra tay kia thôi. Chán quã.



Nhicolai (917)


Tocao đẹp-jai khéo ăn-mặc lại jỏijang tốt-nết. Gái theo cả đống đủn đi đéo hết. Mỗi tội mồm hơi thối và có-thể nách hơi hôi hehe cho Zì ziềm-hàng tí không Zì gato quá.-----------------Địtmẹ sai toét! Con Tơn hôm nọ show giày cỏn lên thì con nài chỉ cao chưa tới 165cm vì giày cỏn cỡ 3x. Những cái khác thì anh đéo biết. Hệ Hệ


deocoj (918)

nhờ con zỉ muỗm thối mới các bựa xem hộ anh cái lá chuối.
đéo biết có thoát lừa được hay ko mà thấy đời nhục hơn ông chóa.
anh thành trước


Nhicolai (919)

Ơ địtmẹ Zì Mọi hôm nọ anh hỏi về nhận xét tướng mạo con Pín mà không thèm jả nhời anh à? Xem tướng tinh nó mới đoàn chuẩn. Tử vi là cái buồi. Hệ HệỞ đây co con Pín là Mi Sen zũng cảm nhất. Nhẽ vện cỏn là khoai tây nên cỏn mới zám sô hàng. Hệ Hệ


ongcu69 (920)

Mặc dù bị tra tấn dã man nhưng đồng chí Luyện cắn răng quyết không khai đồng đội. Người xứng đáng được tôn vinh bởi lòng dũng cảm và ý chí kiên cường bất khuất. Chúa phù hộ em, Luyện ơi.
Kết luận Lê Văn Luyện là hung thủ duy nhất vụ thảm sát tiệm vàng


Tơn (921)

Địtmẹ sai toét! Con Tơn hôm nọ show giày cỏn lên thì con nài chỉ cao chưa tới 165cm vì giày cỏn cỡ 3x. Những cái khác thì anh đéo biết. Hệ Hệ (@Lài mồm bẹn)

Há há há, anh nói có sai đâu. Anh dự là Lài Bẹn sẽ là nhảy vầu thì y như thật.

Giày cỡ 3x là sao, anh không biết. Anh đi giày số 9.5 size Mẽo.

Bọn bựa sinh 75 cũng đông nhể.


vô thần (922)

Hố hố lão Bựa Trọc coi bói à? Cho xin suất nầu. Nhờ các Bựa khác vầu phán hộ luôn. Xiaxỉa nhế  

Thân cư quan mà Tuần Quan lộc, Nô bộc

Sơ sơ nài: Học hành, công danh: Văn Khúc hãm---Face: Đào hoa--- Xèng: dính Kiếp sát




Mr. Tran (923)

Thưa quý chi bựa

Hóa ra tử vi hiện cả chiều cao cân nặng hình thức à? Hay nhỉ. Nếu chưa tả về hình dáng nhẽ tôi cũng muốn chếch phát. Nhưng chếch các thầy, các thầy có tự ái?

 

Về lá số của quý anh Tơn. Nếu quả quý anh MTMT phán đúng thì thú thực là tôi cũng GATO ghê gớm. Đéo gì cao to, đẹp giai, đào hoa, lắm tiền, lại ở Mẽo thì đéo ai mà chả GATO, phỏng ạ?

 

Chúc mừng quý anh Tơn hôi nách!

 

À mà các quý anh phán tôi lấy 2 vợ làm mấy hôm nay tôi buồn quá! Mỗi 2 vợ, nhẽ cũng hơi hẻo, phỏng ạ?

 

 

Chân chọng.



Black Sheep (924)

@Zì: Lá số con Tơn đẹp thật, dưng Phủ bị Triệt mẹ, mà ông Phủ rất kỵ Tuần Triệt. Quan lại có Liêm. Tại hạ nghĩ con nài dân buôn bán, hehe.
@Nhanh: Vũ Miếu thì cao hơn tí, chắc tầm m7, giống anh. Vợ cô là con trưởng, gấu phếch. Cô sợ vợ phải biết. Cung con cũng ổn, dưng anh sợ cô chỉ có 1 đứa. Cung quan lộc của cô có Tử Vi, Thiên Phủ, dưng có ông Mã và vài ông sát tinh gớm phếch, nhẽ chỉ làm quan làng nhàng. Cung Thiên Di của cô dính Tuần, lại không có gì đặc biệt. Có Bạch Hổ, Tấu Thư nhẽ đi lại ăn nói nhiều. Cung Tài Bạch có Tướng Liêm nên cũng bình thường, có ông Kị hơi tởm, dưng có ông Đẩu Quân biết giữ tiền. Nói chung cuộc đời cô sẽ đều đều đều đều thế, không có gì đặc biệt lắm.
P/S: mà địt mẹ cô cũng nghiên cứu cái này sao lại đi hỏi?



Bố (925)

ui đèo mẹ, anh có nỗi khổ tâm rất. cái đéo gì anh cũng giỏi. chỉ có nhõn tội anh đéo thể nào biết cách khi nào dùng "những", khi nào "các", dù cho anh là nhợn gộc, gộc, gộc, đéo lai tý nào. cứ mỗi lần viết đến từ này là anh loay hoay vô đối. địt mẹ, thay đi thay lại, bốt lên đọc lại vẫn thấy sao sao đó. cu nào bẩu anh quy tắc nào dễ dễ sửa cái. anh sẽ đốt vàng mã khi cu về chầu giời.


Nhicolai (926)

Giày cỡ 3x là sao, anh không biết. Anh đi giày số 9.5 size Mẽo.--------------------Tỷ dụ như nài Mẽo 10.5 = Anh 10 = Fớp 44.2/3= Nhựt 285 = Khưa 275. Do vậy nếu cô cao trên 1.7M anh đi bằng kèn sang Mẽo xin lỗi cô. Mà địtmẹ cô sinh năm 75 biết cái đéo jì về chiến chanh mà cũng thù hận adua chó đàn nhể. Hệ Hệ


tminh (927)

@Cô black ship, cô xem giúp em mới em cũng Tuần Triệt...và quan tâm Tuần Triệt là thế nào lắm lắm.


Đỉnh Cao Chói Lói (928)

Sao Lài tự dưng cay cú hằm hè ra mặt với anh Tơn thế nhở?
Ừ thì cứ cho Tơn không cao to, thì đã làm sao nhỉ?
Khó hiểu quá chừng, Lài ơi! 


Black Sheep (929)

@Zì: Tại hạ xin lỗi Zì, quên mẹ tickvaof cái ô HTML @ Các Bựa: Đây là lá số con vện cũ của Tại hạ. Các Bựa xem có vãi đái không Photobucket Còn đây là của Tại hạ: Photobucket


Phang_Phập (930)

DM con Dì thối và cả lò , anh bẩu có ai rành y thuật lý số phán cho anh quả tử vi của thằng Bu-ri nhà anh mà từ hôm qua đến h đéoo thấy nhể, anh vừa đầu tư giai đoạn 1 cho nó thoát Lừa, giờ đang chuẫn bị đầu tư giai đoạn 2 đây, đứa nầu hộ anh, he he he anh mời uốn bia hơi Hà nội và các em ún phát thanh viên, MC bên VTV, VCTV, các ẻm giáo viên Trường Múa Mai dịch ra uốn cùng, he he he.Đây lá số nó đây.


Nhicolai (931)


Ừ thì cứ cho Tơn không cao to, thì đã làm sao nhỉ?
Khó hiểu quá chừng, Lài ơi! --------------Địtmẹ cô đừng lấy lòng dạ tiểu nhân mà so đo với cốt cách quân tử. Anh nói ở đây là nói con Zì Mọi sai cô chỉ là 1 ví dụ. Tầm cô anh chấp làm đéo. Hệ Hệ


đinh la nhanh (932)

Quí anh Cừu Đen: Quả tôi có nghiên cứu tử vi thật, nhưng mà hỏi thì cũng cứ hỏi thôi, giống như một cách để tham khảo kinh nghiệm của người khác vại. Như anh thái đái, đến giờ có 3 anh cụt tai phán lá số của tôi (rất cảm kích) mà mỗi anh nói một kiểu. Tự tôi xem thì cũng một kiểu. Một người bạn tôi xem lại kiểu khác. Rồi một ông Thài xem cũng lại khác nữa. Thú thật tôi thấy chảng biết đàng nào mà lần, hè hè.


Phang_Phập (933)

Thi còi đâu nhở, 5 lượng 7 chỉ của cần tăng dân số nhà anh, vừa sanh được 7 tháng nhẽ tốt hay xấu đới, anh thấy xem cũng hay hay.Tên: Cần tăng dân sốSinh 12h 15 ngày 16/4/2011 Dương lịch


Black Sheep (934)

@Nhanh: Cô ngó giúp tôi cái lá số của tôi, xem nó thế đéo nào với. À cả lá số của Vện (chưa) cũ, các Bựa phán xem đường chồng con của cỏn thế nào?


DG (935)

Bô Cứt nghe đây, cậu giảng sơ sơ bằng ví dụ cho nhế.

 

Khi chưởi tuyền thể đồng bào bựa thay nhời chầu thân ái, thường chầu:

 

Các Simacai iêu dấu, cậu đã zìa đơi!

 

Dưng khi chưởi một nhóm đồng bào bựa có một đặc điểm nào đấy, thường chưởi:

 

Dững (aka “Những”) con nầu là Simacai cụt cặc hôi nách, đứng dậy hoan hô chầu đón cậu nầu. (Tức nhiên, dù đã gọi theo đặc điểm gùi dưng tuyền thể bọn bựa vưỡn đứng dậy vì bỏn có đứa nầu hông cụt cặc hôi nách thúi mồm đéo đâu)

 

Để nêu ra một quy luật khi nầu dùng “các”, khi nầu dùng “những” khó bỏ mẹ ra, theo cậu thì chỉ có cách đọc cho nhiều vầu, viết cho nhiều vầu tự khắc thành phản xạ thôi.

 

Cậu đang si nghĩ, thú thực hơi khó địt mẹ, để bọn bựa khác nổ yểm trợ cái đã nhế.



Đỉnh Cao Chói Lói (936)

Anh Lài.
Tướng mạo, dung diện một người hoàn toàn có thể biết được thông qua cung Mệnh, dĩ nhiên là không hoàn toàn tuyệt đối.
Trung Tướng bảo anh Tơn cao to, là do cung Mệnh của ảnh có hai ông sao Thiên Tướng + Tử Vi, lại là vượng địa, tức sẽ giúp thân chủ cao lớn, trắng trẻo.
Còn thế nào là "cao lớn, trắng trẻo" khi áp dụng vô đời thật lại rất tương đối. 
Nói ví dụ Lừa thập niên 80, thì liền ông 1.7m đã là "cao to", còn bây giờ với bọn trẻ 9x thì 1.7m lại là rất trung bình, phải 1.8m-1.9m mới được xem là cao, đại loại thế.
Có nghĩa, Trung Tướng không hề sai, như Người chưa từng sai. Hết chiện.
Lài đừng cay cú nữa nha, chúc anh luôn bình an.


An Hoang Trung Tuong (937)

Địt mẹ con nầu vầu coi cho bọn Bựa đi đặng Zì còn đi khách kiếm chút xèng còm chăn ông Cún nầu.

Đéo mẹ ở đây đầy thầy-bói mửa, như
em Thi Còi, con Cứt Đen, con Sì Fé, con Zò Lìn, con Súng Jà, con Chuối Gồng.. gùi cả con Jà Đểu, con Fa Âmhộ cũng titoe được chút-ít, thế mà cái đéo jì các cô cũng fải gọi đíchzanh Zì là sao là sao?


Tơn (938)

He he Lài Bẹn đi bằng Kèn đi cô, hay bò như cá lóc cũng được.

 Địt mẹ Lài Bẹn nói ngu quá, nhẽ sinh 75 thì không bị ảnh hưởng của chiến tranh à? Không căm thù B à? Nếu ông pa cô bị bắt vô tù 2 lần nhốt vầu rừng sâu nước độc, sốt rét kinh niên, bị đánh đạp tra tấn. Bị tịch thu 300ha đồn điền, mấy chục mẫu ruộng, nhà cửa vàng bạc xe cộ. Các anh chị cô đậu đại học nhưng về địa phương ký lí lịch được phê là thành phần không đào tạo. Bà ma cô bị bắt đi làm như một người đàn ông và bị chính quyền địa phương sỉ vả là vợ của thằng phản quốc, rồi tuổi thơ cô sắn mì, trái cây dại như cò ke, ồi già thay cho cơm trắng, bánh mì bơ sữa steak thì cô sẽ thế nầu?

@ Cô Black Sheep: Anh đã trải qua tá lả nghề nầu công chức, buôn bán, cầm phấn,... nên cô đoán cũng đúng.





Nhicolai (939)

Có nghĩa, Trung Tướng không hề sai, như Người chưa từng sai. Hết chiện.-------------Thôi, anh sin cô. Địtmẹ làm hàng Zì Mọi nó vừa thôi. Vụng chèo khéo chống. Đang nói ở thời điểm này cô ạ. Ngụy biện kiểu trẻ con làm đéo. Hệ HệĐiều anh muốn nói ra là Zì Mọi dạo này over look mẹ. Duyệt cồng đéo hết và đéo còn mĩnh mẫn như đận trước để nhớ. Điều cô nên làm lúc nài là gửi cho người yêu cô mấy toa thuốc bổ thần kinh nhẽ hợp hơn nịnh suông. Hệ Hệ


tung tung (940)

@Zì

Zì không thấy bọn Dò L, Sung già toàn xem TV cho các Vàng son đó sâu;

 

TV của anh còn được em Thi còi phán, chứ Tế thần quinh, Dái Ghẻ bốt hôm qua trôi tuột cồng mấy trang có con nào ngó tới đâu



Nhicolai (941)

Địt mẹ Lài Bẹn nói ngu quá, nhẽ sinh 75 thì không bị ảnh hưởng của chiến tranh à? Không căm thù B à?----------------Tại sao Lả cũng nói mà anh đéo chửi jì mà lại là cô? Đối tượng cô căm thù rất lung tung nên anh ghét anh chửi cô. Hiểu chửa? Hệ Hệ


đinh la nhanh (942)

Quí anh Cừu Đen: Tối nai nếu có thời gian, tôi sẽ xem xét kĩ rồi giả nhời quí anh.

Quí anh TT: Tôi tha thiết khẩn nài vật vã vại mà TT nỡ ngoải mặt làm ngơ sao?


Do L (943)

Cô Phập Phù@
Ít ai xem cho chẻ em dưới 12-13 tuổi lắm thường là coi có ăn no ngủ kỹ đau ốm bệnh tật gì gì...

Nói chung nó ngoan ngoãn (cía bìu) với papa,  đc chiều nhiều nên hay mè nheo. Dismia phá thì thôi dồi (nghci phá) dưng càng phá càng thông minh?

COn cô đủ cả quang quí khoa quyền lộc cộng thêm pama có đủ long hổ phượng cái thì nó là quí tử.


Phang_Phập (944)

- Quên, con Dái bẩu là tỉn phò Thanh Xuân 1 dạo phỏng, chò nầy đứa nầu học Kiến, Ngoại ngữ thanh xuân và trọ loanh quanh vùng đó mà có máu gái sớm dư anh thì kiểu léo gì cũng dính vài lần nhở, nhắc lại thấy bồi hồi phết, he he he. - Còn thuốc lào của con nầu ở dưới ngon nhất là Thanh Hóa Vĩnh Bảo đều sai bét, cả 2 thứ đó ngon gì, ngon nhất là thuốc Lào Sơn Động - Lạng Sơn, trên đó lạnh, trồng nhiều vô biên, người người trồng, nhà nhà trồng, thuốc Lào thơm phưng phức, toàn bộ hàng đó ít trôi về xuôi vì cả Khựa bao thu mua hết cả. Anh bú thuốc lào năm 15 tuổi và đến năm 18 tuổi cho đến khi tốt nghiệp ĐH thì hầu như vật bất ly thân, trong nhà lúc nào cũng đủ cả, toàn bị Vện hồi đó vứt đi, dưng hôm sau anh lại gước về cho tiện. He he he he, giờ sáng ngồi trà đá vỉa hè kiểu léo gì cũng kéo vài phát kêu òng ọc quyến rũ phết.


budifa (945)

Vưỡn bói bù à? Hum-qua có ông Xì phé vầu fán chỉ cho xem đéo cho lồng-bàn lại được lão BOM fụ-họa nên chán trò nài rầu, hehe

 

@ Jáo-sư Đòm

 

Lão viết chiện bói bằng con-lắc mà sâu đéo trình ảnh hay xì-líp lên cho rõ? Hai con-lắc của lão bị sùi-mào-gà mẹ rùi hehe nên đéo dám bốt?

 

@ Cậu Vàng nổ có-vẻ đúng rùi đới, các chỉ tuyền-thể, dững chỉ một dúm. Ti-nhiên ngôn-ngữ đéo nầu chả có ngoại-lệ



Black Sheep (946)

@Nhanh: Địt mẹ, dìn vào lá số mà tôi phán bừa được là cỏn đang chơi tôi, với lại vào phụ sản rồi đấy, điều tra ra thì hình dư chuẩn. Cung Mệnh, Thân, Tử, Tật thế kia thì chắc Tử cung đầy sẹo mẹ rồi Cô xem giúp tôi với nhá, nhẽ do tôi thù (yêu) cỏn quá nên mờ mắt.


Black Sheep (947)

@ Anh Lờ ơi, xem giúp Tại hạ với :(


Tơn (948)

Anh chân thành góp ý mới Lài Bẹn bỏ 2 chữ "Hệ Hệ " đi. Anh thấy nó nhạt và vô duyên rất.


minhhuong (949)

@ Anh Lờ ơi, xem giúp Tại hạ với :( @ Kiù nhọ ----------------- Số thầy thì để cho ruồi nó bâu. Nhá.  hahahaha chết mẹ nó cười
 


Nhicolai (950)

Anh chân thành góp ý mới Lài Bẹn bỏ 2 chữ "Hệ Hệ " đi. Anh thấy nó nhạt và vô duyên rất. ---------------------Địtmẹ, muốn thay đổi người khác trước hết hãy thay đổi mình đi cô ạ. Địtmẹ, anh thấy hạp với anh là được đéo ảnh hưởng đến ai. Địtmẹ, nếu nó nhạt thì đéo có người thích đùa theo với anh như Đòm hay mấy cô khác anh quên mẹ nó tên...Cảm ơn vì lời góp ý. Hệ Hệ


Black Sheep (951)

@Hương c130: Ruồi bâu là thế điếu nầu. Cơ bản cái Phúc (Thân) của tại hạ, mỗi thằng phán 1 kiểu, hoang mang rất. Thất sát Hãm lại gặp Đà La, rất xấu. Dưng lại có ông Triệt, thằng thì bảo nó đảo mẹ ngược lại, thằng thì bảo là giảm bớt. Chả biết đâu mà lần.


minhhuong (952)

@Tơn: 75 à? thế thì cực hợp với em hehehe

Mãi mới thấy 1 chú 75.

Thường thì em hợp với 75, 73. Vì hợp nên mấy trường hợp thông qua văn phong cá tính là em đoán ra ngay 73, tỉ dụ em đoán được ông anh Fa là cũng dựa vào cách này



Tơn (953)

@ Hương Điêu: Thấy Trung Tướng giải lá số anh chưa, đẹp cực kỳ, cơ bản là xèng bát ngát hehe. Đầu tư đi em.

Con Fa lấy ông Trâu làm avatar nên dễ đoán



DG (954)

“TV của anh còn được em Thi còi phán, chứ Tế thần quinh, Dái Ghẻ bốt hôm qua trôi tuột cồng mấy trang có con nào ngó tới đâu” @ Tửng.

 

Sư bố con Tửng cậu mài bốt hùi nầu địt mẹ láo toét cậu vả vêu mõm giờ!

 

Cậu hông máo me bói toán lắm đâu nhế dù rầng dòm cả chuồng chơi cậu cũng nứng dzất hehe.



Bố (955)

hệ hệ (lài@),
anh đốt vàng mã cho cu Dái ghẻ.
sẽ cố. địt cụ nó. còn cách nầu nữa không  ? 17 năm trước anh tòan bị chê viết ngược một số thành phân của câu (đéo đến nỗi nhầm tính từ viết trước dồi đến danh từ). giờ sửa được 99% rồi. thỉnh thỏang lẫn tý nhưng đéo chú ý đéo nhận ra. mới lại có một số thằng cũng bị lỗi nài. nên đéo chầm chọng lắm.
 bi kịch nhất là "các", "những". khó đéo gì mà khó thế.
DG hay cu nào thấy anh viết dư nài có đúng không  ? he he, đéo tự tin quả nài lắm. địt mẹ. hóa ra giỏi đến đâu cũng có gót chân Achilles...

"Đơn giản đó chỉ là cái tên. Nhưng tôi thấy không thể chấp nhận được một xã hội được vận hành bằng các bộ não mất khả năng suy lý, phi logic đến khủng khiếp như Việt Nam.

Ai làm cho người Việt nghèo ?
Chính những “thằng dân”, những kẻ đã chấp nhận lối tư duy rất vớ vẩn của giới lãnh đạo Việt Nam".



Do L (956)

Cô Cừu@
Cô đi ra ngoài dù mua bánh mỳ thì vẫn phải hết sức cẩn thận. Dismia không kiếp linh hỏa (sao xấu nhất thì chiếu hết mẹ vào mạng với Di)mà hãm thì nó phá thôi rồi.

Bản thân cô ít hưởng của cha mẹ thậm chí cô phải gánh dững việc gọi là nhân quả của nhà cô.
Anh chị em trong nhà cô lại giúp nhau nhiều hay đéo giúp đéo đc vậy ?
Vện cô tỉn nhau ác liệt kekeke ngày nó phải tụt quần cô 1 lần.


Do L (957)

Thuốc thì tùy Gu miềng đéo chén món thuốc lào dù có thể có bất cứ thuốc ở vùng nào luôn và ngay.

Thuốc lá sợi made in Lừa thì Lạng Sơn sợi vàng ngon nhất, có thể so với Cô Ba Hi.

Tỉn thuốc sợi và quấn thuốc kiếm xèng từ lá thuốc LS từ năm 7 tuổi vì nhà ngay cửa Ga HC.

Mà sao bây giờ đéo kiếm đc hàng đó? Lâu lâu lấy giấy gói gói liếm liếm mút mút thì dismia nhiều thằng Gato lắm.


Phang_Phập (958)

@ Lài Phồng: Làm léo gì giày lại tỷ lệ thuận mới chiều cao, dư anh cao 1m 66 gì đó, nặng 67 ký lô, dưng chân anh đi giày phải cỡ 42  trở lên, he he he, con em gái út nhà anh nó dện giầy cỡ 40 mẹ rồi, he he he, trong khi ông anh Vợ và Bố vợ cao tầm trên 1m7 lại chỉ đi giày cỡ 37, he he he, nên nhìn vào cỡ giày đéo chính xác, bé con nhà anh giờ chân cũng thế, bao giờ cũng mua giày cho nó lớn hơn 1.5 đến 2 tuổi thì nó mới đi vừa, nó cao trước cả tuổi, cao gần bằng bọn hơn 1,5 đến 2 tuổi.- Anh chỉ sợ nó giống anh hồi xưa, địt mẽ đẻ ra đã 4,3 kg từ lúc đẻ ra cho đến năm anh học lớp 9 lúc đéo nào cũng ngồi sau cùng vì to cao, năm lớp 9 anh nặng 63 ký lô, cao 1m 63, từ đó đến giờ sau 20 niên anh chỉ cao hơn được có 3 cm và nặng hơn được 3,4 ký, kịch kim có lần lên 71 ký, dưng anh thấy xấu nên điều chỉnh xuống còn 66,67 dao động khoảng đó thôi (+ - 1,2 ký). Nên bé con nhà anh giờ đi giày to, cao hơn bnj tầm tuổi he he he cũng lo giống anh về sau.- Quên hồi tốt nghiệp cấp 2 anh thấy liên hoan có bia và riệu, anh thấy hay hay lần đầu tiên anh làm 3 nhát cốc liên xô bia hơi chả xi - nhê gì, sau đó chúc với các phụ huynh và thầy cô anh bú thêm 5 ca loại 1 lít = 5 lít mà thấy nhẹ như lông hồng, chắc uống bia được là do máu thì phải nhể, chả phải học tập gì. Có lần ở miền Tây năm 2005 anh bú phát từ 7 h tối hôm trước đến 10h sáng hôm sau mới khật khưỡng đi ngủ, he he he bọn miền Tây là bố của ngồi lâu mà gặp anh Hai rừng rú thì lạy mẹ từ xa, cũng vui phết nhở. 


budifa (959)

Con Fa lấy ông Trâu làm avatar nên dễ đoán@ Tơn

 

Địt mẹ nói fét vừa thôi, ava rõ là ông lừa chổng đít mà kêu ông trâu. Nói thế thì tôi cũng fán, vì Bín lấy nick là Buồi Trâu nên biết ngai cũng tuổi Sửu, hố hố. Mờ ông Bín nài làm xấu hội 73, bọn xung-quanh tôi đéo ông nầu sưu-tầm hehe dép dư ông nài. Nhẽ lấy vện tây nên nó lệch mẹ đi, hị hị, hoặc fẩy đẻ thêm em-bé nữa dư lão BOM nổ

 

Dưng tôi fục em Điêu, nhẽ chơi mới nhiều Quý Sửu lắm fẩy hông em? Tiềm thêm tuổi hợp đi chớ 73, 75 chửa vện nhẽ đương nhặt lá đá ống-bơ hết rùi, khà khà



DG (960)

"Đơn giản đó chỉ là cái tên. Nhưng tôi thấy không thể chấp nhận được một xã hội được vận hành bằng các những bộ não mất khả năng suy lý, phi logic đến khủng khiếp như Việt Nam.

Ai làm cho người Việt nghèo ?

Chính những “thằng dân”, những kẻ đã chấp nhận lối tư duy rất vớ vẩn của giới lãnh đạo Việt Nam".@ Bô Cứt học chính tả.

 

Chong đoạn văn chên, chỉ thay từ “các” trong đoạn đầu bằng chữ “những” thôi nhế, còn 2 chữ “những” ở câu cuối để nguyên.

 

Tại sâu? Vì nhóm đối tượng được nhắc đến đã có dững đặc điểm cụ tỉ, đó là “những bộ não mất khả năng suy lý, phi logic đến khủng khiếp” và “thằng dân” tức là thằng mà đã “kẻ đã chấp nhận lối tư duy rất vớ vẩn của giới lãnh đạo

 

Túm lại, dư con Fa đã nói, có thể có tương đối, dưng dìn chung, “những” được dùng đối mới các đối tượng đã có đặc điểm gì đó cụ tỉ, còn “các” là chỉ tuyền thể.

 

Và túm lại là đọc cho nhiều mới viết cho nhiều vầu, dưng đừng viết dững đoạn văn thúi rình rình dư trên nghe chưa con hãm lìn.



Phang_Phập (961)

- Được nói về thuốc Lào thì con Đo L là sành điệu nhất trong đám dưới đấy, anh khen phát. Lạng Sơn vùng Sơn Động ý, thuốc nó trồng trên cao nên sợi nó thơm và ngọt lắm, chứ léo phải thuốc Vĩnh Bảo hay Thanh Hóa khét và khô, ngon cái gì.- Thôi anh lượn đây, đi kiếm xèng để đong gái nào.


budifa (962)

Chết chửa, quên mất em Điêu ở bển. Khoai-tây nó khác Lừa, nhẽ vưỡn có thằng độc-thân ngon-nghẻ tuy tuổi hơi cao, khà khà


tung tung (963)

@ Dái ghẻ

Sorry Cu, anh nhớ hum qua Cu cũng nói có hứng với món này mà, chắc là anh nhớ lầm link của con khác.



DG (964)

Địt mẹ thế đéo nầu 90 sọi gùi mà vưỡn tỉn đẻ được con giai nhể? Cậu băng khoăng quá đi.

 

Nếu kết quả AND là đúng, tức là hông có chiện thằng khác làm hộ, thì nhẽ con già hói nài bất hủ mẹ?

 

Năm 17 tuổi cỏn cưới vện nước một, đẻ tì tì 14 đứa hoành trấng. 90 tuổi làm nhát nữa giao hĩu, thế mà nguôn được mới tài.

 

Trích: “Đặc biệt, nhu cầu sinh lý trong quan hệ vợ chồng chốn phòng the thì ông vẫn giữ nguyên phong độ như thời trai trẻ. Thậm chí, ông còn tự tin bảo, với tần suất đều đều hằng đêm, ông còn ăn đứt nhiều thanh niên trai tráng khác khiến cho bà Nhung ôm con ngồi bênh cạnh đỏ mặt bẽn lẽn vì cung cách ăn nói bỗ bã, tự nhiên của chồng mình” phét hông ta?

 

“Từ xa xưa, ông được gia đình truyền cho nghề nấu và bán các loại cao động vật như cao khỉ, cao mèo, cao ngựa và trong nhà ông lúc nào cũng sẵn những thứ này. Những lúc có dấu hiệu của sự mệt mỏi, ông đều lấy một ít cao động vật ra để bồi bổ cơ thể. Lúc trẻ, ông cũng đi nhiều nơi, sang cả Trung Quốc nên học hỏi được nhiều kinh nghiệm dân gian hay, trong đó có cả việc dùng xương cốt động vật (cô thành cao) để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực cho phái mạnh và ông đã áp dụng thành công”

 

Linh đây: http://nghean24h.vn/news/Xa-hoi/Tan-Ky-Chuyen-la-ve-cu-ong-len-chuc-bo-o-tuoi-90-13180/



tieuthithi (965)

@Lâm tặc : nói hôm qua rùi mờ, lá số cu củ đẹp đới. Để từ từ chị xem rùi gửi cho sau Thôi chị tuyên bố giải nghệ hehe... điếu chơi nữa, phán bậy thế đủ rùi .Quán mình chuyển đề tài đi bói toán mãi dức cả đầu . Kệ ZìMóm xử lý nốt hehe... Mà ai có trải nghiệm đi Nhật mùa nài chia sẻ đi nào , nhưn tiện cảm ơn em Cầm, DonKey... nhé 


thichtaolao (966)

Nhờ bà Zì phán phát cho đời bớt khổ coi. Đây là lá số của anh đấy kô rỗi hơi đi gạt bà Zì. 


alehap (967)

@ Chị Thi ơi, em vừa ghé nhà chị, anh Fa bẩu chị là B52 làm em tưởng chi phẩy già lắm cơ, chị có nụ cười giống Mama em quá, hôm nào rảnh em lên Nụi chơi chị dẫn em đi hưởng tí tinh hoa chị nhé.

À mà sao lại gọi chị là Thi còi nhỉ chị còn mập hơn em nhiều lắm he he.



Nguyễn Tinh Tế (968)

Uôi đù má anh mới cày về mệt bõ mẽ. Hai ngài chôi qua mà đéo cô nầu nghía dùm lá số anh à? Nản nhỉ. Thôi anh cút đi tắm đây. Đù má con Tửng mặt bưỡi được em Thi Cồi bói cho thì lên mặt tinh tướng mới anh hả mài he he. Lần đầu vi phạm anh tha đấy. Liệu cái thần hồn.


Tao (969)

Cho anh dị đoan với. Mịa, anh bót chuẩn từ trang gốc luôn, đéo sửa gì.
Zì zỉ và các bựa ai biết mách giùm, để xem đời anh nó chó má thế nầu. Rồi thì sức khỏe, vợ con, tiền bạc ra sâu. He he lá số gõ gàng các mụ zà hói đéo fẩy đeo kính nha. Xin mời.

TỬ VI:


TỨ TRỤ:


alehap (970)

@Cậu DG nhẽ đọc bài báo đó chắc muốn khỏe tới lúc 90 như ông lão trong bài bải, he he thế thì cậu cũng phải đi tìm lá số để kiếm vợ 2 vợ 3 trẻ hơn mình vài chục tuổi, chứ vện cậu có mà phục vụ cậu được tới lúc cậu 70?

Tiện thể có bài báo ấy em kể cho cậu một bi kịch của một bác họ quê em, lão chồng 75 rùi mà sinh lý thì như thằng 30 or 40, chơi gái chán rồi hết tiền lão về hành vợ, lão cứ dằn vợ mà làm, đàn bà già rồi 70 rồi làm chuyện đó nhẽ hơn cả cực hình, không cho lão lão bóp cổ đuổi khỏi nhà, nửa đêm lang thang ngoài đường làng nhục nhã chẳng giám gõ cửa nhà ai để xin ngủ tạm, con cái thương bố tẩm bổ cho mẹ để lấy lại sức chiều bố nhưng ở quê họ lam lũ vất vả tất cả các bộ phận xuống cấp hết rồi tẩm bổ mấy cũng chẳng lại lấy sức đâu mà phục vụ, tình nghĩa thì cạn kiệt, già rồi bỏ nhau thì không đành, thế nên vẫn phải sống cuộc sống cam chịu, lão chơi gái cả cuộc đời rồi mà không hỏng mẹ nó cái đấy đi để tha cho người khác.



tieuthithi (971)

@Hấp iu : em chắc đọc quán chưa lâu nên hông biết . Tại là Zì Móm hùi trẻ có một cô vện cũng người Fồng tên Thi lại còi còi nên Zì gọi chị thế để nhớ về người tình nhỏ ngày xưa í mà hehe ...Số của cu con em chị lấy rùi, lúc nào rảnh chị đoán bừa rùi thảy qua nhà em sau nha , cứ từ từ đi đâu mờ vội @Điêu :  ai bẩu Điêu hợp với 75? Đừng có thấy cỏn đông Tơn mà tán bừa nhá . Điêu hợp nhất với các tuổi Sửu , Thân, Dậu  tức là 73, 68, 69,61,57... hehe nếu muốn phi công thì 80,81,85,86...híhí...


DG (972)

“À mà sao lại gọi chị là Thi còi nhỉ chị còn mập hơn em nhiều lắm he he.”

 

Tên cúng cơm mụ mủ là Thi Còi đái dắt, ních nêm phụ họa là Bu – inh 380.

 

Chường hợp thằng chả già hói dư em Hấp kể đúng là vãi luyện nhể? Cậu sợ hehe. Em iêm tâm kiểu gì cậu chả thêm một vài vện dự bị, cậu chỉ có số cơi nới thui chớ  hông đập phá hay xây mới gì đâu.

 

Liền bà đến tuổi chỉ còn mỗi …nước mắt mà còn gặp thằng liền ông dư thế đúng là bi kịch, thật.



vàng son (973)

Đừng có thấy cỏn đông Tơn mà tán bừa nhá . Điêu hợp nhất với các tuổi Sửu , Thân, Dậu  tức là 73, 68, 69,61,57... hehe nếu muốn phi công thì 80,81,85,86...híhí...@ Chị Thi
Điêu cũng 75 hở chị?
Điêu đâu gồi, nếu đúng 75 vào cồng phơm phát nhận đồng bọn bè lũ 75 đê hehehe


alehap (974)

Tại là Zì Móm hùi trẻ có một cô vện cũng người Fồng tên Thi lại còi còi nên Zì gọi chị thế để nhớ về người tình nhỏ ngày xưa í mà hehe ...

-----------

Hấp phát hiện chị Thi rất xinh nha, he he hôm nọ Hấp rủ chị quyến rũ Zì để cứu anh Lả mà chị đẩy cho Hấp, chị mà ra tay he he Hấp đảm bảo Zì gục ngay tại trận, Chị trẻ vậy chắc chị Huyền Cầm cũng trẻ lắm nhỉ, hôm nào chị em mình offline đi chị ơi.

À mà Zì có vợ rùi hả chị? Chắc gái Fồng đanh đá nên không chịu nổi.



conlele (975)

Bà Zì và chi Bựa coi dùm cái lá số tử vi của conlele phát.
Kg biết gì về số sủng, nhưng mà sao thấy trong cung Thê Thiếp có [Thất Sát] là sao.
Conlele lo lắng quá. Liệu có khi nào bị vện ở nhà nó cằm dao cắt phén 1 cái vứt lên cây cho chim nó gặm kg nhở chi bựa?

Thiệt là lo quá đi.

@Bà Zì: Conlele thề đây là lá số 100% của conlele đó. Bà Zì phán cho vài câu đê!





tieuthithi (976)

  Tiên sư cô DOG Ghẻ . Chị họ Tiêu chứ đéo fẩy là Tiểu nhá ( dù tiêu với tiểu cũng ở gần gần nhau hehe)... rỗi hơi à mà cứ móc chị ra, mà có Tiểu thì cũng đái lên đầu cô đéo  đâu  mà cô cứ dãy lên thế ? Đúng là mồm thuyền hehe có khác 


Riêng tư (977)

Bình luận riêng


vàng son (978)

Điêu hp nht vi các tui Su , Thân, Du  tc là 73, 68, 69,61,57... hehe nếu mun phi công thì 80,81,85,86...híhí...@ Chị Thi

 

Ùi, mà đúng là em gà mờ món này thật, nếu 75 thì xung với tuổi Dậu chứ nhở, hehehe nhầm nhầm

 

@ Em Hấp, dạo này bỏ cuộc ko đong Zì nữa a ? Có cần chị tham gia với cho nó thêm chất xúc tác hông em ?



tieuthithi (979)


Hấp phát hiện chị Thi rất xinh nha,@Hấp : còn fảy nói híhí ... thế ko nhớ Zì móm "tiến cử" chị làm mẫu để tạc tượng"Bà mẹ Lừa anh hùng" đó à ? khặc khăc ... @Son : Điêu ko fải 75, còn trẻ hơn mà em 


Mr. Tran (980)

Đọc tin từ Lá Cải mà quý anh Dái Ghẻ dẫn Thùy Linh, tôi bỗng thấy 1 cửa làm ăn. Theo ý kiến chủ quan của tôi thì chỉ trong 1 thời gian rất ngắn, tại quê Ông Cụ sẽ xuất hiện 1 sản phẩm tráng dương tăng cường sinh lực (nhẽ thuốc, diệu thuốc) mang tên A-pa-Ký, đối thủ của A-ma-kong.

 

Bựa nào ở trỏng nên tiếp xúc mới cụ củ sớm.

 

Quý em Hấp diêm cũng nên về gặp lão bá nọ để bàn phương kế làm ăn. Nhẽ ổn!



DG (981)

Hai ngài chôi qua mà đéo cô nầu nghía dùm lá số anh à? Nản nhỉ. Thôi anh cút đi tắm đây. @ Tế Thần quynh.

Cậu phán cho con nài cái nầu, tủi thân cỏn quá.

Có hai đáp án:

1. Số dzuồi bu.

2. Số chó gặm.

@ Thi Còi: Hehe đụng vầu phát nhải ngựa ngai nhể? vưỡn nhại phết!


Ba Bựa (982)

Hệ hệ, tử vi nhộn nhịp quá, con nào xem cho anh phát.



fanbuas (983)

@Lele: cô đã bị con vện nó doạ bao giờ chưa mà có vẻ sợ hãi món nầy thía hẹhẹ. Mai mán cho cô là cung Thê của cô nó bị Triệt nên nguy cơ bị xẻo bứõi vứt toilít jật nước vất đi là ít dưng đừng có chủ quan làm liều nha. Liệu có phải cô rất sát gái, vện cô nó kiếm xèng nhiều hơn cô? Nếu cái nầy đúng thì cho dù cô có Triệt hộ vệ thì tối đi ngủ nhớ đeo cuki có khoá Minh Khai vào nhế.



vàng son (984)

Úi giời, lại thêm Ba Bựa bảy nhăm này, hôm nào rảnh, phải tập hợp con số thành lập hội mới được.

Còn bây h thì Son chuồn về chợ búa, mần vợ hiền râu thảo tí, rồi tranh thủ đàn đúm tẹo kẻo hết mất mẩu chiều xuân tươi đẹp.

Chúc cả chuồng vui vẻ nha hiahia.



budifa (985)

Điêu hợp nhất với các tuổi Sửu , Thân, Dậu  tức là 73, 68, 69,61,57... hehe nếu muốn phi công thì 80,81,85,86...híhí...@ B52

 

Theo Đông Tây Y kết-hợp thầy-cúng thì nhẽ lão BOM chào 61 đỉnh cao muôn trượng đới, hé hé. Ngài đéo nầu cũng xuống đường tay nhặt lá chân đá ống-bơ, khà khà



Nguyễn Tinh Tế (986)

Anh vửa lật cồng thấy con Luân Buồi hổm lên phân tươi về Tai cũng được. Anh khen phát.

Nhiều con ở đây giáo điều bỏ mẹ, cứ một hai thoát lừa là phải tránh xa Lừa, xum xuê để hít dắm bọn Tai mần anh chết mẹ cười.

Các cô nên nhớ, các cô đẻ ga ở Lừa, đã bị nhồi nhét bao nhiêu thứ đạo đức ông cụ ở trỏng, đéo cửa nầu gột gửa được đâu. Điều cần và đủ cho thế hệ chúng ta là gì:

1. Học cho giỏi Anh ngữ(Pháp, Đức, Tai Ban Nha, Nhật, Hàn, Tầu cũng tốt nhưng đéo phổ thông bằng Anh ngữ, đương nhiên) và cố học lấy một nghề nào đó tinh thông, nếu đã quá già để theo học College or Uni.
2. Học văn minh của bọn Tai: giữ vệ sinh chung tốt, lịch sự và hào phóng, tôn trọng luật pháp và he he tôn trọng phụ nữ.
3. Học phong cách mần việc của Tai: nhanh - gọn - chính xác.

Chỉ nắm vững 3 điểm nài thì địt mẹ đã phước ba đời các cô mẹ. sin trúc mầng, cầm ba chấng chỉ nài, các cô đi bất cứ quốc gia nào sống cũng đéo sợ đói. Thôi thủ dâm đi địt mẹ.

May ga đời F1, F2 của các cô mới có thể thực hiện được Tai hóa hoàn toàn nhá. Mà Tai hóa hoàn toàn lại là con dao hai lưỡi đấy, hôm nào gảnh anh kể cho nghe.


Nguyễn Tinh Tế (987)

@Con Dái Ghẻ câm cái mồm bam lại. He he.


conlele (988)

Chi bựa cho hỏi chút xíu. Lá số của conlele bên dưới lấy từ trang: lyso.vn. Theo đó thì Mệnh conlele=Tang Thạch Mộc.

Còn lấy thử bên tuviglobal.com thì nó phán thế này:

Cục : Thủy Nhị Cục
Mệnh : Tang Đố Mộc (Gỗ Cây Dâu)
Sao chủ mệnh : Cự Môn
Sao chủ thân : Thiên Tướng

Lượng Chỉ : 3 Lượng 6 Chỉ


Vậy có khác gì nhau không nhỉ? Kg rành lắm về sao sủng, nhưng nhìn sơ qua thấy các sao ở 2 trang này đều cho giống nhau. Hoang mang quá.


budifa (989)

quê Ông Cụ sẽ xuất hiện 1 sản phẩm tráng dương tăng cường sinh lực (nhẽ thuốc, diệu thuốc) mang tên A-pa-Ký, đối thủ của A-ma-kong

 

@ Thưa anh Trần Mấn

 

Nhẽ sản-phẩm quê Cậu Vàng thì fẩy đặt tên là BỌ KÝ mới ổn, fỏng anh?



Riêng tư (990)

Bình luận riêng


Già Không Đều (991)

Hây mấy Cô, hôm nay là sinh nhật em Vàng Son của Quán đó. Chúng ta cùng hát mừng sinh nhật em ẻm nào. 



Fucker (992)

Địt mẹ cái con Dì lôn
Mày đã chỉ đạo rầng : Mâu thuẫn chủng tộc là mâu thuẫn muôn đời, là mâu thuẫn cơ bản he he, có phỏng? Mâu thuẫn ấy đã được chỉ ra đúng đắn bởi con Le he he, có phỏng?
Thế thì khuyên Lừa tránh xa Lừa cái buồi cái buồi. Đơn giản là tránh ra thì chơi mới chó.
Kể cả bọn Lừa ranh F1, F2, có mà phệt Tây trắng được cái lồn cái lồn ấy.
Còn nữa, con DG dìm Châu cháu Mợ như lồn. Đơn giản là 1 thiên tài như Châu cháu Mợ thì có quyền. Địt mẹ con nào có tài mà chẳng có tật, tật Lừa hay tật da trắng thì cũng same he he


Nhicolai (993)

Hây mấy Cô, hôm nay là sinh nhật em Vàng Son của Quán đó. Chúng ta cùng hát mừng sinh nhật em ẻm nào. ----------------Địtmẹ Lớp Fó Lao Động lại đi đêm được với em nầu vậy ta? chúc mừng nha. Hệ Hệ@ Hương Điêu---------------Anh thấy bọn bựa bói biếc kinh quá! Cô muốn anh bói cho cô 1 quả cả quán há mồm không? Muốn không? Hệ Hệ


conlele (994)

Đây là lá số của conlele lấy trên tuviglobal.com. Các sao chính giữa mỗi cung thì giống nhau.
Có 1 vài khác biệt nhỏ ở các sao chữ nhỏ. (Vd: sao Đà La), so với trang lyso.vn kia.





Lucifer (995)

 Nầu đỡ đạn cho Zì thối ,răng hô nước bọt chua phát.
@ Anh Víc:
 Mệnh anh có cách vô chính diệu đắc tam không ,(Địa kiếp đóng mệnh, Triệt ,địa không chính chiếu),Tính cách thì như Zì đã nói ,thâm trầm cơ mưu.Tuy nhiên vì ôm địa kiếp nên yểu thọ bất ngờ.
 Anh là người có học vấn ,hay tiếp xúc với giới thượng lưu có xèng,nhẽ anh nằm cửa cấp phép hay làm thủ tục hềnh chếnh?
 Anh không hợp với Pa ma ,ở nhà thường xảy ra cãi cọ .Nhà ít anh em.
 Sức khỏe : anh hay bị đường ruột,lục phủ ngũ tạng không được tốt,tập thêm zâm công của bà zì.
 Đường công danh a tốt rất,nhẽ anh mần cho B hay cho tập đoàn tư bổn thì hợp với anh.A kiếm xèng liên quan mật thiết với công việc chính nên đừng mần thêm công việc trái nghề nhẽ phí thời gian.
 Nhà cửa đất đai nhẽ khó khăn ,anh hay phải thay đủi chỗ ở ,mua nhà cực rất .Việc Đong xèng cũng vậy,hay cự cãi hoặc găp chuyện thị phi.
 Anh gặp được vện gia giáo lại ngoan hiền,đứng sau hình bóng thành công của thằng liền ông dư anh có hình bóng của vện.
 Năm ngóai ,công việc của anh thuận lợi rất,năm nay thì trong làm ăn có chút trục trặc ,tranh cãi phải thay đủi đối tác làm việc.Sang năm tỵ cẩn thận chuyện tiền bạc. Đại vận 24 34 hưởng cách Dương Lương tý ngọ hợp với công danh rất. 
 


conlele (996)

À, anh Lucifer đây rồi! Tối thứ bảy thức quá 0h đêm gọi anh xem dùm mà chưa nhận được lời phán nào.
Hôm nay xủ một quẻ đi thầy Fe. Thành thành trước.




Nguyễn Tinh Tế (997)

Con Fắc Cơ ngậm bớt cái mõm bam lại. Địt mẹ cu biết mấy thằng em bên ngoại nội anh thoát Lừa từ tấm bé giờ vện toàn tóc vàng muỗi lõ không đấy địt mẹ. Còn hai anh em bà dì bên đây đong toàn gái trùm khăn kín mít mới gái Cô Lum Bi Da không ấy. Đưa vện về nhà phịt như thú nhún. Còn cưới thì đéo biết bỏn có ưng hông. Ấy là anh chưa nói đến mấy thằng đệ đẻ ga ở đây nhá địt mẹ con nài tinh tướng vửa vửa thôi.

Còn anh thì đệ phần đông là Lừa hiển nhiên, một số đông là Tầu đại lục, Hồng Kông, Đài Lon, Ấn Mọi, Mã Lai, Thái Dúi mới Hàn Xẻn. Giao du mới nhau thì toàn Anh ngữ, Cantonese mới Mandarin. Ngai cả mấy con Lừa chơi mới anh cũng đéo sủa Lừa ngữ nhá. Lớp anh Tai thiếu đéo, có điều anh và bỏn chơi đéo hợp gu thôi.

Mới cút ga vườn bú thuốc mà nghe con nài chưởi leo ngứa hết cả bẹn địt mẹ. He he.



conlele (998)

Đang nhận được một đề nghị thay đổi công việc.
Từ bỏ công việc mà mình yêu thích và đã làm gần 20 năm nay nhẽ không phải là dễ, chi bựa hỉ.

Nhưng việc cũ chỉ mang lại sự thỏa mãn nghề nghiệp chứ xèng + chức tèo quá đê.

Nhờ chi bựa coi thử, conlele có nên chuyển sang công việc mới có chức năng quản lý có được không? Mấy chục năm nay làm như freelancer rồi. Giờ lại rất băn khoăn đứng giữa ngã ba.

Hay là bỏ quách việc, ra mở một cái công ty con con, mua mua bán bán như bà Zì nhỉ?






Già Không Đều (999)

Chc gái Fng đanh đá nên không chu ni.(@ em Hấp)

 

Anh thì thấy gái Phồng hay Ninh có đặc điểm tương đối chung là gấu giếc đanh đá cá cày khi ra ngoài xã hội, chứ với chồng, bạn trai thì chiều chuộng, bảo vệ, nựng thôi rồi. Dĩ nhiên là đang lúc tình yêu lung linh, chứ ghét rùi thì địt mẹ bà điên lên bà cũng vứt thùng rác hết.

 

Anh đồ Bà Dì kèn teo quá xá đâm ra sợ không làm tròn nhiệm vụ nên tặc lưỡi nuốt nước bọt khan chấp nhận số cô quả thôi em ah he he.

 

@ LPHT : Báo cáo Ku, mẹ, sáng nay ẻm nhận quả điện hoa Anh gởi từ bển về ngất luôn, bất ngờ mới xúc động quá chừng đó he he. Mong thằng chó ẻm đừng ghen chứ không nó lùng Anh thì mẹ, thân bại danh liệt chứ chẳng chơi ha ha.

 



Fucker (1000)

Tế tin cho Mợ hỏi phát chứ thoát Lừa là đi đâu???
Sang Đông Âu Odessa phệt gái Ukrainia thì địt mẹ Mợ show ngay và luôn ảnh cháu Mợ nha.
Địt mẹ con nài, nếu đéo là gái Tây Âu hoặc Mẽo trắng thì đừng cố cãi Mợ, vợt cho sùi mào quy đầu đấy
.
PREVIOUS POST