Hundred Billion :P3



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 3/13)

voong ngau pin (401)

@ Ngô

 anh vừa xemlại 3 cô đầutiên thì chưa thấy cô nào chào kiểu đó, vừa xem vừa lo vợ thấy thì lại bẩu mình tin tin he he , cô thứ mấy chào kiểu đó? sao anh ko thấy nhỉ vì em bẩu cô đầu tiên. anh chưa tìm ra?



voong ngau pin (402)

A đã thấy, cô đầu tiên chào tạm biệt, nhưng sao anh vẫn nghĩ đó là Lừa nhỉ ???


sahadin08 (403)

đệt mệ bọn hôi mồm thối chân dậy đón bềnh mênh ...dậy dậy....lũ lười như con chó ý ...mần cùng thầy 4 việc nhớn nào đi...túi qua bọn bựa hải ngoại có gì hai ho mà túm năm tụm ba khoe của nả thế hử...dòm xong nể quá nể quá..con sành lan nhựa đã cho đống giấy vô tích sự kia vô lò vi xóng chưa mà chưng như thật ý nhở..con nhất dâm đi dầy kiểu thế thì thầy biết ngai con nài nùn một mẩu ( < mét rưỡi) ... nhục nhờ.à mà chầu con điêu lâu ngài mới thấy nhế...con nài về đận nài quán giờ hơi nhiều vàng xon dồi ..mả quán đương phát...đệt mệziêng quả bảng tổng xắp thiệt hơn con điêu thầy có thêm ý kiến...hãy mần một thí nghiệm nhỏ với một hành vi cử chỉ rất đơn giản
* ở ta mở toang của sổ ban sớm ra ta thấy gì trong tầm mắt ????lựa chọn 1- dứt khoát cửa sổ hay toa lét nhà ông hàng bên  2- dứt chi nhiều dây điện loàng ngàng loàng ngàng  3 - không biết thì tự điền chấm chấm (...) * ở tai mở toang cửa sổ ban sớm ta thấy gì trong tầm mắt ???lựa chọn 1 -  có thể không một tranh phong cảnh ..hihi  2 - hoa có thể không ...hihi  3 - không biết thì bẩu con nào bên tai nó điền hộ cho vào chấm chấm (...) và đệt mệ đừng bẩu là thấy ý dư ta thì đó là khu ổ chuột của tai mọi dồi nhớ chửa cha tổ    



haiphai_tintin (404)

Hehe. Vửa sáng ra đã phải chưởi con Tế Thầnquynh cho thơm mồm. Diệt mệ nhà cô không biết Anh nuôi gà từ ngài mà cô déo biết con gà là con gì ah mờ còn nổ. Vệtvệt cái đầu bòi nhà cô ấy mà chỉ cần một vệt nhỏ trong không khí đã nhận ra. Cô nhận ra chỉ ở cách nó độ vài mét chứ cả chục mét có ngửi ngửi mùi lồn con Zì Mọi ấy. Hồihổi mỗi lần gà nhà anh đẻ cả rổ chấng mà déo có dực dưng bà ma ngoan cố déo cho ăn, mang  cho bọnbỏn ấp là kiểu đéo gì cũng vất hết ra góc vườn. Đứng ở đầu vườn này có biết ở góc gỏng có đống chấng thối cái cục cứt ấy. Còn mùi tỏi ấy hả. Không lẽ con này hôm nào hôn vện mà nhỡ may nó ăn tỏi thì lăn mẹ ra cấp cứu vì hehe nó độc quá. Ui dịt mẹ thế thì hôm đấy vện nó lại hehe tìm mẹ thằng hàng xóm để thỏa mãn nhu cầu. Hahaha. Chết mẹ nhà cô đi Tế điên ợ.

A mà diệt mệ cô dạo này biên chữ cứ như lông \./ vện cô ấy. Đồ hehe Thầnquynh.


Mr. Tran (405)

Chào buổi sáng quý chi bựa.

 

Tối qua tôi đi khách say quá, giờ mới tỉnh.

Thưa quý anh MTMT,

Cảm ơn quý anh đã tư vấn. Tôi xin nói thêm về bệnh trạng của mình:

- Đau? Không đau. Cứ đi bình thường, và ra máu.

- Màu? Đỏ tươi

 

Nhẽ tôi bị tổn thương gì đó như anh nói.

 

 

Thưa quý anh Bín,

Tôi nghĩ đấy là cảnh ở trong 1 xí nghiệp phò, anh ạ. Bảo là chọn vợ gì gì đấy, nhẽ không phải đâu.



Nhicolai (406)

Lả có thể trao giải 2tỷ cụ cho vện khi nàng sinh con trai mà không bón cho nàng được một thìa cháo khi nàng sinh hạ em bé.-------------------Địtmẹ, GATO Sành bạn anh quá, biết làm ra tiền lại còn khéo chiều vợ thế nài thì đúng là biến trần gian thành thiên đường mẹ. Hệ HệĐúng là anh cũng ngạc nhiên nếu Lả ngoài đời đang chịu đựng như vậy. Và như Sành fân tích anh chốt lại bằng câu của các cụ là :" tại anh, tại ả, tại cả đôi bên". Hệ Hệ


gialang (407)

@ sahadin08
Tôi đã thử nhưng không tìm thấy 4 bài đón bình minh. Nhờ phổ biến lại có được không?


Nhicolai (408)

- Đau? Không đau. Cứ đi bình thường, và ra máu.

- Màu? Đỏ tươi

 

Nhẽ tôi bị tổn thương gì đó như anh nói.

------------------

Chạn lo làm đéo, anh bị hoài à. Ngưng uống 1 thời gian là cứt có chóp ngay. Ăn rau nhiều vào cho fân đẹp. Hệ Hệ

Tẩn bột sắn fa bằng nước ấm mỗi ngày 2 cốc nha. Nhớ là fa nước ấm chứ đừng fa nước nguội bị kết tủa thành sỏi sạn thì khổ.

Trong Nam thì có cây Chó Đẻ nấu thành nước uống hàng ngày mát gan thông fốt. Hệ Hệ



Nhicolai (409)

Địt mẹ năm sau anh sang sê un bắt bọn gái Hàn phải "chúc mông gồng bướm" (aka dì \,/) trả thù dân tộc mới đc, anh Sành lan nhựa cầm chỗ tiền đó theo tôi dcm  cay rồi cay rồi!!!-----------------Mang nhiều tiền Pín nha. Bên Seoul hàng bản xứ đắt lòi mắt 500 Tơn/shot đó cô. Hệ Hệ


Mr. Tran (410)

Thưa quý anh Lài dồn,

Cảm ơn quý anh đã chia sẻ. Tôi cũng đương ngưng rồi. Chỉ uống khi bắt buộc. Như tôi đã kể lể, trước tôi cũng đã vài lần bị, nhưng lần này là lâu nhất và máu me kinh nhất.

 

P/S: Tôi đớp hoa quả, sữa chua everyday, nước uống ngày 3-4l thưa quý chi bựa.

 

 

Thưa quý anh Fà giò,

Sư bố quý anh!

 

 

Chân chọng.

 



DG (411)

Cậu đơi gùi nài hehe.

 

Đứa nàu vửa kể chiện vén xì liệp hoa vện gùi tỉn chong bể bơi đới, con Bín Mềm phỏng? Hehe con nài độ nài bốt cồng diên phết, cậu khen.

 

Dững quả quả phẩy công nhận là phê rất, địt mẹ. Có lần cậu mới cả con vện mới cả hehe đám bô lão nhà vện hứng chí rủ nhao ra biển chơi, mama vện đứng chên bờ, bẩu ê mài tranh thủ tập bơi cho vợ mài đi.

 

Cậu bẩu ừa ừa gùi túm mẹ mông con mẻ, lắc lắc mấy phát bẩu bơi là dư nài nài gùi y dư rầng bưỡi cậu cứ thế dựng ngược, à lạ thật.

 

Cậu bẩu thầm, giao hĩu tí nhế? À du ồ kay?

 

Vện ưỡn ẹo, mama đang dòm kìa, ai lại thế, anh thì thật.

 

Cậu bẩu dưng bưỡi nó nghịch, bố mài chiệu - hông quản được nó hehe.

 

Gùi cậu kéo ngồi xuống tí, tỉ dư nước sâu, gùi tuột mẹ quả quần đùi hoa của cậu, song song mới diễn biến vén xì liệp vện, gùi cứ thế cứ thế cứ thế…

 

Vện cậu cũng phê thôi rầu dưng mặt mũi vưỡn cố tỉnh bơ tập bơi dư thật vì trên bờ mama vưỡn dòm hehe.

 

Địt mẹ vội vội vàng vàng dưng sao quả đó y dư rầng con mẻ cứ đòi đi tập bơi liên tục.



sahadin08 (412)

Tôi đã thử nhưng không tìm thấy 4 bài đón bình minh. Nhờ phổ biến lại có được không?@ gialang
xao lại có già làng tưngtưng tintin haiphai thếnài thếnài nữa hở nhể....chước thầy có giảng rùi ..cơ mờ quên thì coi thằng zì bựa \./ to trong nài nó chăm mần zất...dưng tổ cụ nó lại mần khi lên chuồng mới đau hết cả xe lẫn pháo ...đệt mệ dậy bọn khôn không dây đi dậy thằng \./ to.... cơ khổ.


sahadin08 (413)

Địt mẹ vội vội vàng vàng dưng sao quả đó y dư rầng con mẻ cứ đòi đi tập bơi liên tục.@ DoGđệt mệ phải vả nhát mõm con nài cái lâu không gặp nổ như anh hùngcon nài chơi ngay bờ bể nước tuyên cát mí muối thì đệt mệ cả tuần con vện nhà mài nó có cho đút cặc vào cái đầu \./ cỏn ý mà nổ tung chảo...đệt mệ...nổ cũng phải biết chọn địa điểm ít phải như con Pín tần chớ..  


tieuthithi (414)

Cà fê sáng thứ bải nầu hehe mời mời ...Quán của Zì hóa ra đông bệnh như fết nhở . Lả đâu Lang đâu vầu mở bịnh viện online chữa cho lũ bựa cũng kiếm bộn xiền hehe...    Fát tíc-kê chờ khám nè : Thi Còi : cai mắt Thi Cầm aka Cầm Dương Cụ híhí : dập môngGià nhõn chỗ : Tức ngựcChạn & cô Gì tintin déo nhớ : Hoànhquynh lỗ đít Lài : Tiêm-la aka tim đau kêu la héhéFa : ngái như côngnông đầu dọc Leloi : ngứa đítLói : zô-na kèn trinhĐiêu : ăn như cá mập nhưng gầy như cá mắm héhé  ui nhiều quá chả nhớ hết , chửa tính bệnh nhưn vãng lai như em Hấp sốt cho vui, em Vôi HA tụt, và căn bệnh "thèm xiền" mãn tình trầm trọng cả quán mắc fải  hehe Zì nới Nụi ra chút nữa để chứa thêm đầu lâu bọn nài vào nhớ 


DG (415)

Ơ thật địt mẹ con Chiếm, lúc đó cậu biết đéo gì mặn mòi bỏng rát đéo đâu, phi bừa hóa lại vầu, nổ nổ cái mấu \./ cậu đơi nài mà nổ!

 

Lâng lâng dzất nhế, hehe gato vửa thôi con cụt lưỡi kia!

 

Lâu cậu hông dò kỹ quán, con Trần Mần dạo này bị đao đít phỏng? Chong quán có cụ bà chữa đao đít gia chiền đới hehe, nhớ liên lạc qua con con Lê Lợi – từng bị đao đít kinh niên dưng gặp cụ củ phát lành ngai đới!



DG (416)

Địt mẹ ngồi chước mái tính mà cứ nhớ lại vụ nướng em nhiếm trên than hoa gùi bổ đôi gùi rưới chanh gùi chén nhanh nhanh của con Vú mà cậu vưỡn hông nhiện được cười.

 

Sư bố con Vú thần bom, cậu gọi mài bằng cụ thật hehe.

 

Thui cậu thăng, độ nài xiền vật ác chiến quá đi. Trúc con Trần Mấn mao lành đít mới cả con Lói sớm khỏi zô na đầu kèn nhi đồng nhế, đù mẽ!



Банан (417)

Chết mịa Cậu Vàng chưa, đáng cậu phẩy chọn chỗ nài mờ lổ lài:


DG (418)



Đới, biển đới, đứa nàu gúc được tên biển sẽ biết hehe.

Địt mẹ ngoài tỉn nhao ở chốn công cộng thì việc thi thoảng vện đang đứng bếp hehe nhân lúc chỉ có 2 vợ chồng làm vội vàng một nhát, ngai bếp, chên bếp - cũng là một giải nghiệm tao nhã dzất! Cậu thật!

Thui thăng, mất thời gian bỏ mẽ ra dzồi!


Mr. Tran (419)

Ôi tôi vửa đọc lại các cồng đêm qua. Các quý chị quý anh xài tuyền đồ hiệu mầ tôi ngưỡng mộ quá. Ngưỡng mộ mới cả GATO nữa. Thật!

 

Tôi thì tuyền đồ Made in VN, Cam-bốt và tất nhiên, Khựa. KHông bon chen chiện nài được.

 

Thưa quý anh Bia cỏ,

Quý anh sau khi xem Tử vi cho quý anh Lói đồn mới cả quý anh Bín vẩu xong, phiền quý anh xem cho tôi mới nhé.

 

Tôi xin cảm ơn quý anh trước.

Quý chi bựa nếu ai rành thì cũng ngó qua hộ tôi nhế. Riêng quý anh Dái Ghẻ thì thôi, xin cảm ơn!

Photobucket

 

Chân chọng.



Mr. Tran (420)

Photobucket

 

Tôi xin phép bốt lại tấm hình sau khi đã resize để quý chi bựa dễ nhìn.



vàng son (421)

Nhân nói về ốm đau, Thầy Lang & các thợ thuốc cho em hỏi tí: các loại thuốc của Pháp, Châu Âu…..thì tốt hơn thuốc nội, công nhận rồi, nhưng đắt lè lưỡi, còn lại các loại thuốc thông thường cũng mác ngoại nhưng gốc Châu Á cả, có thật tốt hơn thuốc nội ? hay do bọn trình dược làm thị trường tốt, hợp tác với bác sỹ kê đơn tốt ?   Bộ sức khỏe, cục thuốc đề cao thuốc nội, dìm thuốc ngoại, bs kê đơn cho BN thuộc đối tượng bảo hiểm chi trả cũng kê đa phần thuốc nội? Em ko biết như nào mà lần ? Tất nhiên, nếu công dụng, chất lượng như nhau, xài thuốc nội có phải đỡ tốn xèng hông?

 

 



tieuthithi (422)

Người vợ aka đàn bà cần gì ở người chồng aka đàn ông? 

Đó chính là cảm giác an toàn!@Sành nói chuẩn không cần chỉnh, nhưng cũng tùy người thôi Sành ơi, chuẩn với những người đàn bà bình thường và lương thiện

Một người vợ tốt thì sống với ai cũng tốt , kể cả khi bị chồng vùi dập. Còn như vợ Lả, tin chắc rằng Lả có chiều vợ đến mái thì chỉ cần trái í một chút ẻm vẫn chưởi dư thường .

  Không một con đàn bà bình thường nào mà lại có những hành vi như vác dao chém sả tai chồng, mang con về ngoại bấtchấp chồng fảnđối, chànhchọe với mẹ chồng từng li từng tí, bắt chồng làm jấy từ bỏ quyền thừakế …thích thì nghỉ việc đánh xoẹt và hứng lên thì lại bắt chồng đi xin, đùng đùng làm đơn ly hôn… úi mẹ nghĩ đến thế đã thấy đéo thể chịệu được rùi

  Lả đã làm jì để ẻm luôn fải xù lông nhím ra để tự vệ thế? xin thưa là chả làm jì hehe… Lả còn tốt hơn vạn các ông chồng khác rượu chè cờ bạc vũ fu hai ngiện ngập bất tài vô dụng …

Chỉ có một câu thôi cho vợ Lả, đó là: “con thần quynh”.

Thuốc chữa thì hỏi cô Lói

 Là liền bà mà chị cũng fải fục sức chịu đựng của Lả, thật đấy 



Riêng tư (423)

Bình luận riêng


Cathnga (424)

Chi bộ vưỡn thế nhờ.Giờ như ít chưởi nhau hơn thì phải???
He he, hơi trầm lắng !!!!


Cathnga (425)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/11/111104_thai_ha_ha_noi_moi.shtml
Lại vụ Thái Hà, tình hình sao rùi Zì ???


Old Sung (426)

@Mr. Tran
-Bệnh chảy máu đít của cô Tây y gọi là Trĩ nội, anh đã từng bị nên biết. Tập khí công (hay dâm công mấy động tác thở mà thót đit mới thót chim nhiều sẽ khỏi), bớt uống rượu thôi. Ăn mát có chữa được cái lầu puồi.
-Tử vi của cô coi chừng cung Thê, cô thích vợ đẹp, duyên (đéo ai chả thích thế há há). Nhưng chọn vợ nên chọn nhân cách lên hàng đầu. ĐM có nhân cách thì kiểu đéo gì cũng ổn. Nói thì dễ nhưng để biết người có nhân thật hay không đéo dễ.
Anh có thiện cảm với cô nên mới nói. Cung Thê của cô rơi vào câu :"Tham Liêm tỵ hợi, hình ngục nan đào" trong sách Hy di Trần Đòan Phú. Chỉ Tuần Triệt và Hóa khoa giải được. À còn câu Đức năng thắng số, nhưng anh đéo chắc đúng sai đến đâu.
-Người xưa xem tử vi, tướng số  lấy làm trọng theo thứ tự : Thiện cách, Quý cách, Phú cách. Sách thế nhưng thực tế thiên hạ đều lấy chữ Phú- Tiền là gốc. Thế thì Tử vi chắc gì đã đúng? Há há.


Lucifer (427)

Hóng quán được gần năm zồi ,nay tôi mới vào ,nhời đầu tiên chầu Trung Tướng đẹp zai ,đen hôi, miệng khắm,lỗ đít ghẻ phát! Cùng chầu toàn thể chi bộ cụt tai lòi rom ,mõm khắm.Chưa làm được gì có ích cho quán vậy việc đầu tiên tôi làm có lẽ nên liếc qua lá số cho anh Chạn ngôi giữa mõm khắm lặm phát.
@Chạn:
-Anh khắm cũng là người thẳng tính ,"giữa đường dẫu thấy bất bằng mà tha đới",con người cũng biết yêu cái đẹp ,có năng khiếu nghệ thuật và biết hướng thiện ,địt mịa anh đừng phổng mũi đới nhá.
-Nhưng xui cho anh anh sẽ vớ phải con vện chua ngoa đanh đá ,mà địt miệ anh nào phải tay vừa ,anh cũng lẳng lơi đào hoa lắm ,thế nên anh không ít nhất 2 đời vợ tôi đi đầu xuống đất,nhưng tầm này thì đường tình duyên của anh kém rất ,nên có thể chiệu thêm vài năm nữa hẳng nghĩ tới chiện kết hôn nhá.
-Anh em trong nhà ,anh cũng đéo hợp tính bạn bè cũng ít nên đôi khi anh sống cô độc rất vì nghĩ đéo ai hiểu mình,mong anh đừng bị tự kỷ như anh lói mà bú thuốc chuột.
- Có vẻ anh đong tiền khó khăn rất,xèng nó hành cho bò lên bò xuống như ông chó ,đã thế 10 đồng thì anh lấy địt mẹ còn 5 đồng,chia buồn anh.Anh làm việc với người khác giới nhẽ thuận lợi hơn.
-Được cái ra ngoài gặp được đối tác làm ăn toàn người có chức quyền ,lại đông xèng nên anh cũng được nâng đỡ thế nân anh năng tăng cường mối quan hệ.



Lucifer (428)

-Mà địt mẹ anh nghe kỹ tôi nói đơi này ,đừng làm cái gì liên quan tới BDS nhá chết vỡ mồm đới anh ạ ,anh mần những gì trên đất thì được ,tự si luận nhá tôi đéo giải thích thêm
-Cha mẹ là người tốt ,nhưng số anh bạc phước nên cũng đéo được thừa hưởng nhiều từ tổ nghiệp nên anh chịu khó vận động thôi
-Anh ăn về đường hậu vận,già hói như đòm sẽ có cửa nhàn hạ ,nhưng nhớ tích đức cho nhiều vào
Vài dòng thế thôi ,lúc nào rảnh tôi sẽ nói kỹ cho anh ,Sin chào anh!


Mr. Tran (429)

Xin cảm ơn quý anh Súng già mới cả quý anh Fơ lò về các nhời cho lá số của tôi.
Xin nói thêm 1 chút.

Thưa quý anh Fơ lò,
- Tôi ĐÃ TỪNG là Kiến, nên cũng có biết tý chất nghệ. Một tý thôi dưng cũng là biết.
- Quả tôi cũng khá ngon nghẻ, lại dẻo mỏ nên cũng khá đào hoa. Cũng may mắn yêu được các em xinh đẹp. Chiện này là thật.
- Qủa tôi cũng có năng khiếu tiêu tiền. Năng khiếu này trội hơn khả năng kiếm tiền.
- Vệ hiện tại của tôi (đương trong lộ trình tiến lên Gấu), thì: không quá xinh, nhưng ẻm có duyên. Ẻm học hành đoàng hoàng, tiếng Tây bắn tít mù. Ẻm rất ngoan hiền. Tôi nói vậy là qua quan sát cách ẻm đối xử mới tôi, mới gia đình ẻm cùng gia đình tôi, mới những người xung quanh.
- Còn chiện anh em trong nhà, bạn bè nhẽ quý anh Fơ lò xem lại hộ chút. Tôi rất thân quý mới họ, và đặc biệt, tôi rất nhiều bạn tốt. Chơi đủ lâu, qua đủ chiện để nói dư vậy.
- Chiện pama tôi thì quý anh Fơ lò nói đúng. Còn chiện hưởng lộc thì tôi không biết.
- Chiện đối tác, đại ka, sếp... quý anh Fơ lò nói chuẩn rùi, tôi không ý kiến gì.


Thưa quý anh Súng già,
Tôi đã gúc quả "Liêm tham tỵ - hợi, hình ngục nan đào" (ví dụ) nhưng chưa thủng lắm.
Quý anh giảng thêm cho tôi được chăng?

Xin cảm ơn các quý anh 1 lần nữa.


Chân chọng.


Old Sung (430)

Tôi đã gúc quả "Liêm tham tỵ - hợi, hình ngục nan đào" (ví dụ) nhưng chưa thủng lắm.@Mr.Tran----------Tham Liêm tỵ hợi là chỉ một bộ sao xấu. Nếu nằm ở cung Thân hay mệnh thì ứng với câu "hình ngục nan đào (thoát)". Lá số cô không rơi vào Thân Mệnh nên không ngại chuyện này.
Liêm chủ đào hoa và nóng nảy . Tham chủ tham lam tài, tham sắc dục, bạo tháo (quá mức thường). Là người ai cũng có chút. Gặp sao này thì cái ấy nổi trội. Ở Đất hãm thì cái xấu của nét tính cách này phát huy. Hoặc nghiệp quả của tính cách này báo nên dễ gặp hạn này. Xem sach phải nhìn chữ mà học ý, đùng học nghĩa của chữ.
Cô có sao này ở cung Thê thì nên hiểu là dễ gặp vợ tính nết như anh phe nói. Nhưng xét người mà chỉ qua học vấn cư xử bề ngoài thì chưa đủ.
"Sông sâu còn có kẻ dò..."
ĐM, lòng người muốn đo khó lắm, nhưng theo anh, thì dùng tiền mà đo là được (không phải xui cô làm test đâu nhá. Nhưng tất nhiên phải rất tinh). Há há.



Old Sung (431)

Cô Phe bảo cô Cô độc chắc vì thấy Quả tú tại mệnh. Sách viêst thế. Nhưng theo anh, quả tú chỉ người hay có sự soi xét kỹ lưỡng, thận trọng khi quan hệ, tự trọng cao, nhiều khi thành tự ty. Nếu chính tinh kém, trí thông minh ngắn mới thành cô độc. 
Mệnh có Thiên tương vượng địa thì có chất hào hiệp và quan hệ rộng rồi. quả tú chỉ làm cho nhiều người ngoài, nếu không thân, không biết  hơi ngại cô mà thôi. 


Dặt Dẹo (432)

Anh thấy cô Sành phưn tích vứn đề rứt hợp ý anh, anh khen.
Địt mẹ cái lũ Simaica đực thối mõm lòi rom ở xứ Lừa này thường thế, kể cả thằng mần (aka kiếm) xèng nhiều hay ít, dưng bọn bỏn chỉ biết nhõn cái thân bỏn, có chia sẻ mới vện những điều dư cô Sành nói cái dắm í. Anh đồ rằng trên kán của cô Zì kèn teo mồm dai như đỉa nài dững con đảm bẩu cho vện an toàn đếm trên đầu ngón tai, còn lại tuyền lũ bợ bom của cô Zì thôi. Bi kịch chính là do bỏn tạo ra, sin chúc mừng nổi đao khổ của bỏn, hế hế.
Anh cồng phơm chuyện con Dái Ghẻ là anh đã từng tỉn vện dưới biển, ngất ngây zất, hế hế....



Phang_Phập (433)

@ tƠN, sành và all- Anh ngưỡng mộ các cô, tuyền đồ hiệu xịn, A hai dùng dững đồ đó hổng hợp với chất rừng rú của anh, tuy trong tủ cũng có dăm áo Bắp-bơ-ri và cá sấu và phụ kiện của bọn Eo-Vi dư thắt lưng dưng ít dùng vì Gấu anh bảo là ăn mặc đẹp và sành điệu làm gì, tốn gái nên thôi, sáng ra Gấu là bộ nào thì mặc bộ đó, quần áo và sơ mi toàn hàng Việt Nam Pi e Các- đanh thôi, còn ko đi làm mùa hè anh chỉ có 1 mốt, quần ga xanh lè rộng thùng thình, dép lốp, áo phông xanh or rằn ri của lính, mùa thu thì vẫn mặc quần ga dưng khoác thêm cái áo dài tay, mùa đông thì Na to quần ga, đội mũ mềm, giãn dĩ như ông cụ thế thôi. Na to 2 cái, áo cộc tay mà lắm túi 2 cái, quần ga thế thôiCòn mũ thì đây, anh quanh năm suốt tháng chỉ dùng mỗi mũ nầy.


JoJo (434)

@ Sành: Cô giảng rất hay, anh khen. Nhưng quả thật anh ngưỡng mộ Gấu của Sành cơ, rất chất và cá tính đấy.

@ Mụ Zắm: đận nài mụ liên thiên nhiều quá, tỉnhư cứ thích làm bấthủ nhưng tuyền xúi bựaviên mầnbậy. Ừ thì lýthuyết mộtđằng toàn làmmộtnẻo ở xứlừa nó mặcđịnh là đươngnhiên rùi, nhưng khaisáng thì phẩy yêu cầu Lừa cách ứng xử cho nó tiênghoa chứ hông phẩy theo tâmlý miễnđượcviệc mà bấtchấp như vại. Anh cảnh cáo mụ lần thứ nhất.

Nhờ chibựa thẩmhộ anh cái lý số nài, trướcjờ anh hôngquantâm, có người xem cho rùi bẩu: đicựcnhìu, thân tự lập thân, có khi tiềnnhiều chẳngbiết để mầnjì nhưng cũng có khi chỉ còn một lytràđá trong túi. Tiện mộtsốcô đang thuậnmiệng, xem hộ anh. Thànhkìu. 




Phang_Phập (435)

Quên, lạnh thì anh hay đi giày Ba ta, một năm đi hỏng tầm 3 đôi, thay là vừa, anh ăn mặc chả cầu kỳ lắm, tại từ hồi xưa mặc đẹp làm cái chó gì, diện với ai ở rừng  lâu dần thành quen, sau lấy vợ thì cũng thôi nốt, vợ bảo anh mặc đẹp làm gì cho tốn gái. Anh từ hồi cưới vợ đến giờ chưa mặc Com-lê và áo sơ mi trắng bao giờ, chẵn 6 niên, trước đó anh cũng ko mặc, tủ áo của anh, sơ mi chỉ có màu đen, xanh, tím và ca rô màu cháo lòng, vì sao thì tự biết, anh hay lang thang, đi xa thì giặt giũ cái đéo gì, mặc áo màu trên cho đỡ bẩn.-Dưng sống ở Gồng thì được, chứ sống ở Nội đẹt mệ nó trọng hình thức lắm, vào quán Gồng thì anh đi xe ôm ăn mặc nhàu nhĩ phủi phủi  vào nhậu gọi ngay chai Ba-len-thai, thằng cạnh anh là Hùng đô là nó cũng bú  chai riệu Ba len thai 8 triệu giống anh và bạn, bọn phục vụ nó cười tươi đối xử như nhau, dưng đệt mệ bọn Nụi thì khác, kiểu đéo gì mấy đứa phục cũng nói lại, chai đó đắt lắm, anh uống không hoặc anh đủ tiền giả không, địt mê bọn bần nông Nội nó bị CNCS từ 54 đến giờ nên lú mất, còn bọn Gồng nó bị ít hơn Nụi 21 niên (từ 75 đến nay)  nên bọn phục vụ trong đó vẫn rất chất và biết việc.


Đỉnh Cao Chói Lói (436)

Các anh các chị dùng đồ hiệu thích nhở?
Tôi thì xiền hẻo, nên kể cả đồ hiệu bình dân như Tommy Hifilger hay Levi's cũng không dám rớ đến. Một cái polo/sơ-mi Tommy chính hãng bán tại Goong khoảng 2.5 - 3 trẹo Cụ, quần jean Levi's thì cũng cỡ đó.
Nhưng mà hàng hiệu thì đúng nghĩa đắt mà sắt ra miếng, chất vải của sơ-mi ca-rô Tommy ngon cực, cả polo cũng.
Giày thì tôi hay đi Converse, cũng là hàng hiệu mà giá tương đối mềm, nói chung tôi hiện đầu tư cho giày là nhiều, còn sơ-mi thì cứ An Phước, Mattana, jeans thì hàng Quảng Châu 300k/cái... Xiền ít mà.
À riêng T-shirt hàng Quảng Châu mẫu mã đẹp mà vải mát cực nhé. Riêng hàng tiêu dùng thì Tào vô đối.


Đỉnh Cao Chói Lói (437)

Hôm nọ tôi mới sắm hai đôi nài:
1,5 trẹo Cụ

1,5 trẹo Cụ, too



voong ngau pin (438)

các anh trên thông thiên văn dưới tường âm hộ xem giúp tôi với, anh Bia sang tuần mới phán, mà tôi thì cái gì cũng thích ngai và ngai, quý anh Súng cổ và anh lủ phé mới vào xem giúp tôi.

Tôi cảm ơn

Untitled-2.jpg



Phang_Phập (439)

- 1 tuần anh hai dìa thấy Lả bị cái đéo gì mà khóc than Gấu ấy nhở, địt mệ cô đối mới Gấu là phải trân trọng, nâng niu, cấm chửi bậy với Gấu, cấm tát đánh đá đít Gấu, phải tỏ ra ngoan và hơi biết sợ Gấu tý nghe chửa. Anh bực Gấu quá anh đéo nói gì cả, cút thẳng luôn - cách 1, còn anh thì chơi kiểu quen mẹ 1 tuần nằm cạnh nhâu đéo thèm nói câu nào, đéo hỏi, tầm đến ngày thứ 7 là Gấu lại mở mồm ra ngay mà, trước kỷ lục của anh là 1 tháng đéo cần nói tiếng người và đéo có nhu cầu giao tiếp, anh chỉ nằm nhà, thì cô hiểu anh như thế nào, 1 tuần đối mới anh đéo nói với Gấu câu nào thì thường thôi- cách 2, bực quá thì nói to tý, đóng cửa vào nhà tắm, chửi Gấu thật to và rõ ràng dõng dạc - cách 3, đệt mệ tý ra là hết giận ấy mà, SỢ VỢ SỐNG LÂU, NỂ VỢ BỚT U SẦU, ĐẶT VỢ LÊN ĐẦU THÌ TRƯỜNG SINH BẤT LÃO. Nhớ  kỹ nhá, đồng thời sống đúng với cái câu nầy nữa thì ổn áp Li-oa này: THỦY CHUNG VỚI VỢ CON, SẮT SON VỚI BỒ BỊCH, thế nhá anh đi bú bia hơi Hà Nội tý, 1 tuần đéo bú thèm vãi cả lái.


Đỉnh Cao Chói Lói (440)

Còn dưới đây là những hiệu nước hoa tôi đang dùng:
CK Eternity Summer for Men (2011 version)

Gucci Guilty for Men

Allure Homme Sport

Adidas Deep Energy

Playboy Malibu (đây là sai lầm rất, ngửi mùi phát buồn nôn)

Còn các thể loại body spray thì xem như không tính rồi nhé. Nói chung đã bước ra đường thì không nên hôi (ở nhà cũng không nên hôi nha).


Đỉnh Cao Chói Lói (441)

Tôi đang save up để sắm con nài. Thèm rất thèm rất. 

Tôi còn rất trẻ, vì thế nhu cầu cho đồ chơi công nghệ là dào dạt dào dạt. Quá bần nông? I know, but can't help it.
À, hôm nọ tôi vừa đi bộ quãng đường 6,2 km (cả đi và về) đến trường, thay vì dùng Uây Tào as usual. 
Cảm giác bước trên vỉa hè, tách xa bầy thú vật bon chen hít đẫm phổi thứ không khí bụi mù, cũng như không phải lấn bấn tìm chỗ gửi xe, nó tao nhã và lành mạnh làm sao.





macu macu (442)

Địt mệ Con Phập chụp hình đéo gì hãm thế làm sâu anh xem chỉ tay của cô được . Đề nghị chụp lại .



macu macu (443)

Địt mẹ các cô muốn biết tí ti về bản thân mình thì nên chơi cả tử vi mới cả chỉ tay . Hai món nài bổ sung cho nhau mới ngon . Chụp hình cả hai bàn tay , nói rõ tay thuận rùi post lên đây .



Mr. Tran (444)



Thưa quý anh Súng già.
Cảm ơn quý anh nhiều. Tôi sẽ nghiền ngẫm thêm. Rất mong anh dành chút thời gian khi rảnh rỗi để phán tiếp.
Một lần nữa xin cảm ơn quý anh.
Mong nhận được những nhời của các quý anh khác nữa.
Thưa quý anh Mạ Cu,Tay tôi đây, thưa quý anh. Tay thuận của tôi là tay phải.


Chân chọng.
Photobucket


Mr. Tran (445)

Xin phép chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý chi bựa, tôi đi công chiện cuối tuần aka hẹn hò đây. Ngày hôm nay tôi đương rất phấn khởi.
Các quý chị quý anh rành về lý số, nếucó thể bớt chút thì gian thì ngó qua tử vi, chỉ tay cho mấy người bọn tôi nhé.
Tôi xin cảm ơn phần của tôi trước!



P/S: Thưa quý anh Súng già,Cách anh nói dùng xiền để thử vện, tôi không thực hiện được anh ạ. Bởi 1 nhẽ, ẻm là con nhà cự phú. 
Tiền nào mà thử ẻm được bây giờ, phỏng quý anh? Nhẽ phải rất nhiều tiền. Dưng rất tiếc, tôi không có.

Chúc quý chi bựa cuối tuần vui vẻ, dù 1 mình hay bên người thân.


Chân chọng.


macu macu (446)

Địt mẹ Chạn khắm lấy tăm xỉa răng chống mắt lên xem anh cồng cái gì . Chụp cả hai bàn tay , nhìn rõ đường chỉ tay nghe chưa .



Mr. Tran (447)

Thưa quý anh Mạ Cu,Sao mà quý anh nóng tính thế?Bí hạ phá thượng chăng? Hay đương có chiện không vui trong lòng?
Tôi bận, phải đi bây giờ rùi. Để bao giờ chụp được thì tôi bốt sau rùi quý anh xem dùm tôi nhé.
Cảm ơn quý anh trước.


Chân chọng.


vàng son (448)

@ Anh Ma Cũ thân mến, Chạn đi ăn cỗ mất chỗ, anh xem giúp cho quý cô này theo các thông tin sơ bộ dưới đây, hay để Son bốt cả lá số lên để anh soi cho rõ, nắm xôi lạc, chờ suốt từ sáng tới h, mà chửa thấy nào xem cho, buồn quạ đi.

Cục : Thủy Nhị Cục
Mệnh : Đại Khuê Thủy (Nước Dưới Khe Lớn)
Thuộc cung Ất, trực Bế
Sao chủ mệnh : Văn Khúc
Sao chủ thân : Thiên Đồng
Con nhà Hắc Đế
Bà Cửu Thiên Huyền Nử độ mệnh .
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON DƠI
Lượng Chỉ : 4 Lượng 1 Chỉ




voong ngau pin (449)

anh ma bự có tôi đây. tôi đang chụp ảnh



voong ngau pin (450)

Tay thuận của tôi thưa anh mabu vô đich tướng tai

 

và tai đéo thuận thưa anh



Đỉnh Cao Chói Lói (451)

Anh Ma Cú xem hộ tôi nhé, cám ơn anh:
Tay thuận:

Tai không thuận:



voong ngau pin (452)

thưa anh Mạ cu

Tôi đang hóng từng lời vàng ngọc của anh đây, có vẻ như anh đang hầu vợ nhát cuối tuần ??

 



Hồng Vàng (453)

Chi bộ nhộn quá đê, coi tử vi coi chỉ tai xônxao xônxao... Rốt thì không interested, nên ngồi qua một bên uống cafe coi mọi người khoe tai xinh đơi. Mà có ai bít coi chỉ chưn hông? Mọi người khoe chưn chắc vui hơn, hehe...


sahadin08 (454)

Mà có ai bít coi chỉ chưn hông?  @ cọng hồng (2 tai đầy đủ sexy )
gái mà chỉ lộ gót chưn mí cả cổ chưn thôi là dủ để giai nó biết có lấy làm vợ được không nường ợ ...nường cứ tơhơtơhơ đi....mà chưa cần coi chỉ tai mí tử vi nhế nường nhế...còn mà lộ nguyên bộ bẹn thì biết ngai phu quân tương lai mí sinh con đẻ cái ra sao...đệt mệ đương giờ nổ mà...đúng không nhể...xong rùi đi đớp rùi còn vào coi tữ vi nào...




voong ngau pin (455)

@ con Phập liệt

 Tóc cô nhuộm vàng có pải ko thưa cô, hai mắt tôi có vấn đề, nếu tóc vàng mặc đồ ràn ri như anh thì nêu gặp tôi nhận ga anh ngai, nhận ra ngai  he he



Hồng Vàng (456)

@ Thầy 9: em có ý định mần vợ ai đâu mà sâu hàng? hiahia... Em cũng không thích coi tử vi, không muốn biết trước điều gì đang chờ đợi mình...


Old Sung (457)

P/S: Thưa quý anh Súng già,Cách anh nói dùng xiền để thử vện, tôi không thực hiện được anh ạ. Bởi 1 nhẽ, ẻm là con nhà cự phú. 
Tiền nào mà thử ẻm được bây giờ, phỏng quý anh? Nhẽ phải rất nhiều tiền. Dưng rất tiếc, tôi không có.@Mr.Tran-----------Phiền cô đọc lại cồng của anh. Anh đã nói rõ là không xui cô test. Tést thì biết được cái con quặc!!!
Cự phú hay bần nông thì liên quan đéo gì đến điều anh nói. Thiếu đéo gì đứa càng giàu càng bần tiện?
Dưng có lẽ anh đã nói sai chỗ.

Xin lỗi cô nha.


haiphai_tintin (458)

Ui đéo mẹ. Ắp lại. Hehe.

Lá sộ cụa Anh đậy:

Unlimited Free Image and File Hosting at MediaFire
Tai phải (thuận):


 Unlimited Free Image and File Hosting at MediaFire

Tai trái (déo thuận):

 Unlimited Free Image and File Hosting at MediaFire


tungvankyrie (459)

bàn tay tintin giống tay tui gê hy vọng là sướng hehe


An Hoang Trung Tuong (460)

Ui jời Zì mệt quá đi đì mé bọn ngựa lùn cụt tai




An Hoang Trung Tuong (461)

Ehèm cái đéo jì mà tửvi bóitoán gùmbeng thế nhở?

Zưới có Vàng Son nầu mà Thủy Nhị Cục đó hehe. Hợp mới Zì là Hỏa Lục Cục thì chỉ có nhất có nhất hehe nghe đã thấy sướng mẹ tai.


An Hoang Trung Tuong (462)

Mà đì mé có 3 lá-số của zững con bỏ mẹ nầu mà hết 2 lá nhằm Thân Cư Mệnh nhở?

Đéo mẹ nhiền một lá-số mà Thân Cư Mệnh thì chán vãi Chạn. Cuộc-đời nhạtnhẽo chiềnmiên chiềnmiên. Đéo có zững khoảnhkhắc lóe-sáng tỉ-như đốt đền, jiết Lừa, thậmchí đánh zắm-bủm jữa đám-đông, hai chưởi nhầm thầy-jáo.


Do L (463)

CÔ Tran@
Cô mệnh không thân kiếp vất vả đấy.

Nhờ cha mẹ có thời oai hùng nên cô được khá cưng chiều tới mức huynh đệ có phần ghen tỵ (cô chỉ có chị gái?) Thậm trí cự cãi nhiều lần ? Có lẽ do pa or ma nhiều lần tốn kém vì cô.

Bản thân cô tính nóng thấy sai là đéo theo, không biết nịnh nọt nên bỏ nhiều cơ hội thăng tiến. Nhiều lần tự nghĩ giá mình mềm mại một chút.
Công việc cày bừa thì làm cho tới giờ vẫn hoàn không, đc kinh nghiệm mà không thấy kết quả. Cô nên làm nơi xa thì xóa đc dớp này.

Vện cô sinh sắn và là con trưởng thì cô nên chú tâm mà nịnh nọt  nhé nếu đéo có bất trắc thì năm tỵ cô vừa có châu vừa có nghé.
Cô yêu hay thic toàn con vện sinh thì : Hoa đẹp nhiều ong là tất nhiên cô cứ vẩn vơ làm cái đéo ?

Ui lại dái ngứa roài.


Do L (464)

Cô Pín và Vện ? Nhẽ mần bán quán ăn ?


An Hoang Trung Tuong (465)

Ui địt mẹ chết cười mới lá-số của con Bín Vẩu.

Con nài đúng là buồi to cực, sống zai như đỉa, fải 100 tuổi mới được ăn chuối trên nóc tủ, zưng cả đời langbạt kỳhồ, mần ga bâu xèng thì tiêu hết bấy-nhiêu hehe đéo thấy saving ở đâu cả.

Zưng iêmtâm, số con nài sướng, nhànhạ, đéo vânvi, đéo ganhđua bonchen, cũng ít bạnbè thântín.


An Hoang Trung Tuong (466)

A mà con Bín đẻ tuyền gái hả. Về jà nhẽ sống một mình trong zưỡnglãoviện vì quá thọ hehe.

Mà Zì nổ cho zui đấy. Zì có biết coi tửvi đéo đâu hehe.


An Hoang Trung Tuong (467)

Mà đéo mẹ con Chạn Khắm nói fét về vện thế đéo nầu chứ. Hoặc jả cỏn đéo cưới được em vện đươngnhiệm.

Trông chả thấy bóngzáng vện con nhà cựfú đâu cả. Bọn Thầy Bói Bẹn côngnhận mới Zì thế không?

Hai là cỏn đéo có cửa nhờ vện?


Gúc (468)

Địt mẹ các cô các chú.(aka -các hạ bộ,hehe)
Các hạ bộ nói về tử vi làm bác sướng.
Đã cháo nào ở đây nhìn thấy là số tử vi của bác chưa?
 Bác bôn 3 5 trâu 4 bể, làm lãnh tụ, rồi đường thê tử bác nó khốn nạn, cũng là do số bác nó thế.
 Chứ bác có muốn thế cái buồi bác đây nài! 
Địt mẹ các chú đéo biết vẹo dề, cứ nhằm đầu bác chưởi là sâu là sâu?
 Đấy là số Lừa nó phẩy thế các cháo ạ. Chứ đừng đổ hết tội lên bác nhế. Địt mẹ các cháo.hehe


Hồng Vàng (469)

Mà Zì nổ cho zui đấy. Zì có biết coi tửvi đéo đâu hehe. @ Zì

 

 Hahaha.... em thì đương tính bói tay cho Trạn, Lói và Tintin là có thâm niên 10 - 15 năm lái xe mái, vì tay ai cũng bị chai



Phucnguyen (470)

Đố chi bựa tìm ra Cô Thi Cầm aka Huyền Cầm trong nầy đới:

http://www.thethaovanhoa.vn/297N20111105082407082T133/bui-cong-duy-bi-kien.htm



Gúc (471)

Tiện đây, bác có nhời hỏi rất chân thành đến Bờm cũng dư những ai biết tử vi, dư chú Hải dớ, Phá Điền nòng nọc, Đồ Lồn...
Cái quan trọng nhất để xem được tử vi 1 con Lừa, là dìn vào lá số tử vi. Có phỏng?
Thế cái lá số tử vi đó lấy từ đâu? 
ĐỊt mẹ các cháu chỉ tuyền lấy phần ngọn ra xem với nhau mà đéo chịu tiềm hiểu nguồn lá số đấy từ đâu ra? Có đúng hay sai?
 Địt mẹ nếu lá số sai thì bói làm lồn dề cho mất tinh - lực, các cháo nhể?
Bác xem lá số cho thằng cháo bác, thì địt mẹ, cũng vườn giờ ấy-ngày ấy-tháng ấy, thế mà xem mỗi chỗ lại ra 1 lá số khác nhau. Loạn mẹ cả lên đéo biết nguồn thằng nào đúng.
Vậy Bờm, Hải dớ, Điền nòng nọc, Đồ Lồn, Già Đểu..thẩm hộ bác cái.
Trong dững oep sai xem tử vi nổi tiếng nhất Lừa nầy, thì thằng nầo cho ra lá số chuẩn nhất hở các chú?
Các trang ấy đây:
1/ http://lyso.vn/portal.php?mode=tuvi
2/ http://www.tuviglobal.com/laylaso.html
và trang của Cô Tuấn- Thiên sứ bỏ mẹ nào đòi đuổi mây nầy
3/ http://www.lyhocdongphuong.org.vn/apps/TuViLacViet.html
(các cháo hiểu là phẩy có lá số chuẩn, mới xem chuẩn được các cháo nhế!)


An Hoang Trung Tuong (472)

Mà thôi nói chiện bóitoán nhảmnhí bỏ mẹ hehe. Zì nổ tí thế thôi. Đéo đúng đâu đừng có tin. Jờ quai lại chiện Thoát Lừa.

Đù mé mụ Đòm Hói đâu gùi? Zì côngnhận đì mé bọn như mụ mủ có khảnăng mần Tinh Hoa nủi-điên nhanh ghêgớm.

Đéo mẹ mụ mủ sang Tai, nhiền cảnh sống bửnthỉu nhếchnhác của mấy thằng mọi Lừa, xèng tiêu một tháng 1,200 Tơn mà như ăn-mài, gùi mụ fànnàn Tai jì như cái buồi đéo bằng Lừa.

Địt mẹ Zì ước jì đận gùi mụ Đòm Hói bị Uây Tào chại ẩu tông què mẹ cẳng ở Sidney, gùi được vện kêu xe-ôm chở vầu bịnhviện Công, coi bọn bácsĩ Tai bỏn chửibới mạtsát hạnhhọe đủ thứ trò, gùi vòi xèng ngai khi mụ mủ còn chửa kiệp cửi cái quần soóc zính đầy máome, hehe, cho biết đời.

Zì cũng ước jì đận gùi mụ Đòm Hói fải zẫn con cháo-gái đi xin học mẫujáo ở Melbourne, gùi bị bọn hiệu-trưởng hiệu-fó Tai tẩn cho lên bờ xuống guộng vì tội "sai-tuyến" zù vợ-chồng mủ đã tống bỏn một fongbao 2,000 Tơn, hehe, cho biết đời.

Zì cũng ước jì đận gùi mụ Đòm Hói fải lên ủyban quận Victoria hai quận đéo jì hehe để xin jấy-fép sửa cái nhà zột, gùi bị các quanchức Tai jam mẹ jấytờ 2 năm mà đéo cần nói lýzo, cũng đéo hứa đến bâu-jờ thì xong, hehe, cho biết đời.

Địt mẹ mụ Đòm Hói. Nghe mụ mủ nói mà không điên mới lạ.



Gúc (473)

ah bác cũng chưởi địt mẹ chú Má cu nhế.
 Chú cũng cho bác ý kiến về mấy trang web bác đưa, thằng lồn nầu cho ra lá số tử vi đúng nhất cái.
 Để bác tổng hợp rùi đưa vào nghi quyết trình Bê.
Địt mẹ, mà Bê có nuôi 1 đống thầy bói đới. Đủ kiểu. Có chú nầu biết chiện nầy ko nhể?hehe


conlele (474)

Nhờ chi bựa xem dùm cuộc đời của conlele nó ra sao. Thành thành chi bựa nhiều nhiều.


An Hoang Trung Tuong (475)

@Địt mẹ con Gúc câm cái lỗ mồm đi. Lá-số tửvi có thuậttoán mẹ nó gùi. Làm đéo jì có chiện mỗi nơi một khác?

Tấtnhiên chên cùng một lá-số, mà mỗi thằng thầy fán một kiểu, cũng là chiện thường thôi. Thế mới có thầy jỏi thầy zốt. Chứ không thì hỏi mẹ thằng Gúc (bạn thân Zì, đéo fải cô) cho nhanh.



Đỉnh Cao Chói Lói (476)

Trúc mầng sanh-nhật của tôi, Đỉnh Cao Chói Lói:


Đỉnh Cao Chói Lói (477)

Resize lại tý cho cân đối nhở?


Đỉnh Cao Chói Lói (478)

Quý cô Hồng Vàng nói về khoản tay Lừa nào cũng bị chai là nhận xét vô cùng tinh tế đấy.
Đúng là nỗi nhục nhã thảm hại kinh niên, tay đứa (Lừa) đéo nầu cũng nổi đủ 4 nhát chai tởm hơn cả mồm bẹn.


sahadin08 (479)

Đố chi bựa tìm ra Cô Thi Cầm aka Huyền Cầm trong nầy đới:@ Phucnguyen
Tôi coi ảnh xong rùi ..dưng khi muốn phóng to để nhền rõ hơn dưng cỡ ảnh không nét khi phóng ....cơ mà tôi cứ mạnh dạn phỏng đoán ....chị thi cầm nhà tôi là chị đứng ngoài mặc áo vec màu lông bò đúng không anh...Anh cứ mạnh dạn thở ra câu ..sai rồi ....để tôi hy vọng chị cầm nhà tôi còn xinh hơn thế...Chân trọng 
pm: con trần mấn khi biên xong từ chân trọng thì không dùng dấu chấm nữa ...vì chân trọng nó là một dấu chấm to đùng dồi  



Gúc (480)

@Bờm
Cái địt mẹ chú chứ. bác nói sai bác ăn lồn cho nó nhanh!
Đúng là có những người, xem phát cả 3 trang web bác đưa đều ra 1 lá số giống nhau.
Nhưng có dững đứa, xem 3 trang ra ít nhất là 2 kết quả khác nhau.
Lý do: ngày giờ âm lịch, dương lịch mỗi trang đổi ra 1 kiểu( do cái theo lịch tầu, cái theo lịch ta?). Cũng có thể cách an sao khác nhau nên kết quả khác nhau.
Chú nào đéo tin, xem hộ thằng cháo bác sẽ thấy ngay.
Tên Hoàng Bờm Ăn Lồn, Sinh lúc 14h45', ngày 13/12/1986 -dương lịch
 Trang http://www.tuviglobal.com/laylaso.html ra kết quả khác với trang http://lyso.vn/portal.php?mode=tuvi,
Địt mẹ chú. Chỉ sa lông là tài. 
Cái nài chứng tỏ Bờm chưa xem tử vi nhiều cho mọi người, nên đéo thấy có sự khác nhau ở dững trường hợp đặc biệt.
Cảm ơn chú nầu xem hộ thằng cháo bác. hehe. Bác sẽ tặng Văn công hỏa tuyến cho, nhế!


tieuthithi (481)

Chúc mầng SN Lói nha, chúc Lói nhanh bỏ nghề buôn thuốc Chuột để thoát Lừa hehe... tặng Lói ẻm gái Tai nầy làm vện nè:


tieuthithi (482)

@Phúcnguyên : đó là ảnh khoa đàn Dây mà , Thi Cầm aka Huyền Cầm là Piano sao có mặt ở đó được ?


conlele (483)

Chúc anh Lói thêm một tuổi, chứng tự kỷ sẽ giảm đi 1 phần!


An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-11-05 22:50

Cỏn chỉ cựcđoan thôi chứ tựkỷ cái đít cỏn ý hehe.



voong ngau pin (484)

Dì mồm lồn nói đúng, anh 2 con gái


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-05 22:42

Fải thêm một em nữa mới đúng số



Phá Điền (485)

  tên Phá Điền đơi.

 nây sinhnhựt con Lói à? trúcmầng hehe trúcmầng.

ờ con nầu gọi tên Điền đới nhở. địtmẹ nhà cô chứ tên tển biết bói tửvi lúc đéo nầu.

đéomẹ đương muốn share tí hàng zưng lười bốt ảnh quá. đạikhái lá số tên Điền là Thân Cư Quan Lộc. tên tển thuận hai tay. mỗi tay thuận một số việc.

tỷnhư tay trái thuận cầm đũa mới cả rửa mặt. còn tay phải thuận cầm bút mới cả rửa đít hehe.

chỉ tay tển vằnvện lungtungbeng. đươngnhiên 3 đường chính vưỡn rõ ràng.


Hồng Vàng (486)

@ Lói: Rốt giật mình nhìn lại tay mới nhớ ngài xưa mình cũng bị chai tai vì chạy xe-mái. Không bít đã hết tự lúc nầu. Và cũng nhớ là hồi đó còn bị chấn thương (nhẹ) cổ tay nhưng mãi không khỏi được vì dắt xe mái nặng, giờ cũng hết rùi.

 

Trúc mừng Lói cũng tập bỏ xe-mái chiển sang đi bộ, gần tiêng-hoa bằng Rốt rùi đó, dẫu Rốt hông phẩy Da Tráng



Phucnguyen (487)

@con Shahadin: Anh cũng đang nghĩ giống cô đó.

@ Cô Thi A380: Piano có dây bên trong đó cô



An Hoang Trung Tuong (488)

Zì mần tí quà sinhnhật cho con Lói Mồm Thuyền nầu.















Trúc xớm mất tân không cần thuốc truột


An Hoang Trung Tuong (489)

@con Nguyên, em Thi Còi

Khoa Đàn Zây ở nhạcviện Lừa không gồm bianô nha các cô. Các nhạccụ có-zây tôngzật như bầu, chanh, đìbà.. cũng không nằm trong khoa nài, mà khong khoa hehe Đéo Jì Tông Zật.


An Hoang Trung Tuong (490)

Khoa Đàn Zây Lừa chỉ gồm 4 loại súng là Vuiôlin (aka Vuiôlông), Vuiôla, Sênlô, và Côngtờbát.


tieuthithi (491)

@ Cô Thi A380: Piano có dây bên trong đó cô@ Phúc Nguyên : Dây và Piano là  hai khoa khác nhau mà , ảnh nầy kiểu như chụp lưu niệm hay gì đó của riêng khoa Dây thì không thể có Cầm được, trừ khi ẻm nhải vầu chụp ké hehe...


Cocacola (492)

Hôm trước nghe Đòm Hói kể chuyện đi Tây như báo đảng đã tức cười vãi luyện! 
Vửa gõ vài dòng trả lời thì có việc, xong lại quên mất. Nay xới ra phát nầu!
Cô Đòm Hói làm anh nhớ chuyện bần nông ra downtown làm o-sin nhà anh về làng kháo với làng: thằng đó đéo khá giả gì, nó phải đi làm cả ngày!
Anh nghe ngạc nhiên rất: Đéo mẹ, có job mần có xiền là mừng rồi, chốn nầy sợ nhất là lay-off!
Hóa ra quan niệm bần nông là: Không mần gì, rảnh rang cũng có xiền ăn thì mới là giàu, còn mà đi làm mới có ăn là hạng cùng đinh!!


Phucnguyen (493)

Chết cười Zì bựa,

Trong nầy anh biết ít nhất 2 cô dạy Bianô đó Zì.

Cô Thi Cầm aka Hyền Cầm cồng phơm coi.




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-11-05 23:08

Em nầu thế?



sahadin08 (494)

@chốc mầng sanh nhật con Hóa tinh Loi...mà Thầy bẩu mầy kê cu lên thớt chặt nhát đi ...mọi việc sẽ khác..khác thế nào đi mà hỏi ngọn hải đăng của mài ý.@ con Điền thăng về mà không ướm coi cho con nào được à...đệt mệ thế thì mài còn lâu mới lấy được vợ...thầy lại tiết lộ cho biết ..vật vờ bên ngoài quán zờ nhiều gái xinh cực....đoán thế @Cầm thi - Huyền cầm : bà Chị vào cồng phơm nhát đi nào để 9 còn đi ngủ ...đêm dậy còn tán lếu tán láo mí bọn bựa hải ngoại cái lào


An Hoang Trung Tuong (495)

@Địt mẹ con Nguyên đừng có bật Zì. Kể-cả Zì sai thì em Thi Cầm cũng hehe bênh Zì thôi.

Bianô đúng là đàn-zây, zưng khoa Đàn Zây của nhạcviện Lừa (chínhxác là nhạcviện Nụi, còn
nhạcviện Gồng thì Zì hông gành) thì không zại môn bianô nhớ chưa.

Mà có khoa Bianô riêng.


An Hoang Trung Tuong (496)

Đây địt mẹ con Nguyên Bò phải tiềm trong cái Khoa nài mới ga em Thi Cầm:

Khoa Bianô Nhạcviện Nụi.

Hình đây:




cuchuoiSG (497)



Địt bà thằng Pín, cuộc đời thằng thẳng như sau:
+ Cha mẹ:
- Cha mẹ thằng Pín có phúc, sống thọ.
- Cha mẹ đẹp đẽ, thanh lịch
- Cha mẹ có tiền của.
- Thằng Pín sống cùng cha mẹ sẽ khắc mẹ.
+ Hôn nhân:
- Cu này khá yêu vợ.
- Vợ Pín đảm đang nhưng hay ăn hiếp chồng.
- Hôn nhân không thuận.
+ Con cái:
Con đầu lòng thằng Pín là con trai, khá thông minh, sau này sẽ được việc.
+ Tài bạch:
- Thằng này có tài, có trình độ, viết lách được, nói cũng có khoa; hay được giao trọng trách trong công việc nhưng từ nhỏ đến năm nay kiếm tiền như buồi (những năm giáp, ất, bính, đinh thì đỡ hơn).
- Nhưng từ năm sau trở đi cuộc đời cu Pín sẽ sang trang kiếm tiền rất khá, nhất là từ 2014-2017 trở về sau phất lên trông thấy, cuộc đời lên hương.
- Địt bẹ thằng Pín nên kinh doanh hay làm việc  trong những ngành liên quan đến Mộc (gỗ, trồng cây, giấy...) và Hỏa (thức ăn nóng, thời trang, xăng dầu, khí đốt, rượu...).



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-11-05 23:11

Ơ sao con nài bói khác Zì thế nhẻ hehe? Thế Zì là thầy-bói jỏi hay cô là thầy-bói zốt? Hoangmang đéo chiệu.



budifa (498)

Kuán Bựa biến thành kuán Bói Bù rùi à?

Ông haiphai_tintin nếu bốt đúng thì hóa-ra jà như Kác Mác nhể, nhẽ hơn cả jáo-sư Đòm, hehe. Chắc bốt lá-số của bô-lão thì đúng hơn, chứ hói thế vầu kuán mần chi, hihi, chuyển-bị ăn chuối ngắm gà là vừa, há há


Phucnguyen (499)

Sory Zì nhế, đúng như lời Zì. các cô tìm cô Cầm Thi trong nài:

http://www.vnam.edu.vn/NewsDetail.aspx?lang=&ItemID=45&CatID=20

Nhưng ảnh nầy nhẽ lâu quá gùi?




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-11-05 23:12

Zì đã bẩu là các cô mà bật Zì thì các cô là đồ bú buồi mà.



Phucnguyen (500)

Hia hia, anh đoán cô Thi Cầm là cô đeo băng đô ngẹo đầu cười diên dáng rất bựa đó!


An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-11-05 23:16

Khôn vãi Đòm hehe



An Hoang Trung Tuong (501)

@con Fa Âmhộ

Con Hải Tỉn cô nói có lá-số Thân Cư Mệnh ở trang cồng nài đó hả?

Đéo mẹ hèn nầu. Trông cái lá-số mà đéo muốn bói nữa hehe. Zưng mà cỏn tuổi cũng hơn Cẩm Hói tí chứ đâu mà jà lắm?


budifa (502)

Cầm Jì Thì Cầm mới từ Gồng ra Nụi, chắc-chắn đéo có mẹt trên ảnh. Các oép jới-thiệu kiểu dư nài cập-nhật như buồi, may-ra thay hiệu-trưởng thì mới đăng ảnh mới


Mr. Tran (503)

Chào quý chi bựa. Tôi đã trở về đây.
Thưa quý anh MTMT,Tôi đương nói chuẩn về gia cảnh em vện, không nổ. Nếu anh thấy vậy (trường hợp xem đúng) thì có nhẽ hoặc hoặc tôi không cưới được ẻm hoặc không nhờ vả gì được bên nhà ẻm. Mà nói chung tôi yêu ẻm chứ có yêu tài sản của pama ẻm đéo đâu. Chiện nhờ vả nài không quan trọng.
Ti nhiên trước đây có người xem cho tôi lại phán là tôi có số nhờ vợ. Người đó xem cho tôi cách nay 4 niên, khi tôi đương yêu em vện trước em vện hiện tại 2 tập.

Nhẽ quý anh nói đúng, mỗi thầy xem sẽ có 1 cách luận khác nhau.

Thưa quý anh Súng già,Tôi đương trình bầy thôi, không có ý gì đối mới nhời khuyên của anh. Mong quý anh đừng hiểu nhầm.

Thưa quý anh Đồ Lờ,Nhời quý anh phán có nhiều ý đúng lắm. Tôi xin tiếp tục hóng.

Thưa quý anh Chiếm cà lờ,Quý anh cũng biết món tử vi, có phải? Ngó qua hộ tôi được chăng? 
Còn chiện chấm câu sau từ "chân chọng"? Kệ tôi, tôi thích thế.


Chân chọng.


Phucnguyen (504)

Zì bựa, trong khoa Đàn dây hóa ra vưỡn có "Giảng viên đệm Bianô"




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-11-05 23:24

Ua con nài jờ mới biết à?



budifa (505)

@ Lão BOM

Jà trẻ là tương-đối. Lão Hải Tỉn đóa tầm tuổi đẻ ra tôi thì tôi bẩu jà dzất, dưng khó có-thể đẻ ra lão được thì lão bẩu đéo jà lắm. Thế có nghĩa là lão cũng nên chuyển-bị jồng chuối đi, chứ tôi vưỡn còn có-thể jồng na, khà khà



budifa (506)

@ Thưa anh Trần Mấn

Vì anh quá thiết-tha mới bói toàn nên thôi tôi cũng đành bỏ thì-jờ ra fán giùm anh 1 câu

Trước 30 tuổi số anh nghèo-khổ dzất. Sau 30 tuổi thì càng ngày càng đỡ hơn

Lý-do?

Vì càng nhiều tuổi anh càng quen với chiện nghèo nên thấy đỡ khổ đi thôi chứ có đéo jì đâu, há há



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-05 23:39

Địt mẹ con Fa Âmhộ nài


sahadin08 (507)

Quý anh cũng biết món tử vi, có phải? Ngó qua hộ tôi được chăng? 
Còn chiện chấm câu sau từ "chân chọng"? Kệ tôi, tôi thích thế.@ trần mấn
chưa cần đụng vô tử vi là Tôi đã thấy Anh là người có cá tánh dồi...tử vi trước Tôi có biết tí nghệ như CACC ở đây thôi..z ờ Tôi quên dồi..Tôi lại chưa có ý định học lại.còn anh không nghe nhời Tôi coi nhưu cá ươn trên mẹt ....Anh không phải xoắn Anh Trần mấn .Chân trọng
( đệt mệ con nài bần tinh mới chỉ học được có chưng  mấy thôi ...chắc chưa đã thông.....thôi kệ ...chẻ quá là hoá dại đấy mừ)


An Hoang Trung Tuong (508)

@chết cười mới con Chạn Khắm vua sến.

Đéo mẹ yêu được một em nhà-jầu là đạifúc. Kể-cả cô đéo nhờ jì ẻm hoặc đéo cần nhờ ẻm cái buồi jì, vưỡn là đạifúc.

Cô sống thêm ít năm nữa đi gùi tự kiểmchứng nhời Zì nói đúng hai sai.

Địt mẹ có được một liền-bà đéo nhănnhó suốt ngài vì xèng. Không là fúc hai sao?

Địt mẹ có được một độngcơ chiếngđáng để mình đi đong xèng cậtlực cậtlực. Không là fúc hai sao? Đéo mẹ cô mà nghèo thì có zám cưới ẻm cái cứt ý (case cô nghèo zưng vưỡn zám cưới thì ẻm hehe đéo cưới cô), thế nên cô buộc fải jầu.

Chưa kể nếu cô lỡ thấtbại, thì cũng không fải quá lolắng cho vện.
Không là fúc hai sao?


Mr. Tran (509)

Thưa quý anh Fà giò,Nhẽ quý anh nói đúng. Tôi dần quen với việc nghèo khổ rùi.

Xin phép quý chi bựa tôi đi ngủ chút. Tôi cần giữsức khỏe để mần nhiều việc vào ngày mai.
Chúc quý chi bựa 1 đêm thứ 7 ngọt ngào.


Chân chọng.


voong ngau pin (510)

Cám ơn anh củ chuối đã bói cho tôi, thôi 2012 dómsday đến nhanh cho xong con mẹ nó hết đi đỡ phải lo , phải không thưa các anh chị?


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-05 23:48

Con nài buồi còn zài lắm, đéo đum được đâu hehe.



An Hoang Trung Tuong (511)

Nghe Zì jảng nài.

Là một Tinh Hoa, các cô tuyệtđối không được cưới một em nhà jầu hơn nhà mình quá nhiều. Tấtnhiên yêuđương dating tỉn nhao thì vôtư ai cấm đéo đâu.

Nếu muốn có sự trợlực từ fía jađình vện trong jaiđoạn đầu cuộc-đời chinhchiến, tốt nhất các cô hãi chọn một em con nhà lãnhtụ. Cái các cô có-thể nhờvả không fải là xèng, mà còn quý hơn xèng, trong khi các cô không bị mang-tiếng.

Nếu không kiếm được con lãnhtụ nhớn, thì tìm tạm con lãnhtụ bé. Nếu vưỡn không được, thì số cô như thế là chấm-hết. Cô hãi bìnhthản chấpnhận thứ mà Chúa mang đến. Sin trào và hẹn gặp lại.


Mr. Tran (512)

Thưa quý anh MTMT,Tôi có bật gì anh về chiện yêu được em vện hiện tại không phải là may mắn đâu? Tôi cũng huyền tuyền đồng ý rằng có được vợ giầu thì ta càng yên tâm mà xông pha đong tiền, thưa quý anh.
Ý tôi muốn nói là việc ẻm con nhà giầu không là động cơ để tôi cưa ẻm. Vì yêu rùi tôi mới biết ẻm con nhà cự phú. Nghe thì có vẻ vô lý dưng đúng là như vậy.
Thưa quý anh Chiếm cà lờ,Thú thực tôi không hiểu hết nhời của quý anh. Dưng tôi cũng xin cảm ơn quý anh cho đúng phép lịch sự của 1 Bần Tinh.

Chúc 2 quý anh cùng chi bựa ngon giấc!


Chân chọng.


Mr. Tran (513)

A quên, thưa quý anh MTMT,
Tôi nghèo chứ pama tôi thì cũng không nghèo lắm đâu. Tôi tự sản tự tiêu trong điều kiện tiêu nhiều hơn sản nên mới nghèo đói mãn tính.

Bi kịch là ở chỗ đấy!


An Hoang Trung Tuong (514)

Cánhân Zì thì thích cưới một em nghèonghèo. Tại-sao? Để Zì còn được tinhtướng.

Zì thì zịứng mẹ mới các em nhà-jầu. Hoặc là các ẻm
zịứng mới Zì hehe, luôn và mãi.


Đỉnh Cao Chói Lói (515)

Zì thì zịứng mẹ mới các em nhà-jầu. Hoặc là các ẻm zịứng mới Zì hehe, luôn và mãi.(@Trung Tướng)
Liền ông nào mà chả thế, chẳng cứ riêng Trung Tướng.
Chúa đã mặc định, liền ông là kẻ bảo vệ (protector) và ngânhàng-sống (provider). Chỉ khi liền ông thực hiện trọn vẹn được 2 chức năng này, mối quan hệ mới bền chặt, và bản thân tên liền ông mới có đủ tự tin để duy trì quan hệ đó.
Đứa nào bảo đi cạnh vện giàu hơn mà vẫn tự tin, đều là nói dối trơ trẽn cả.
Cám ơn lời chúc của Trung Tướng và các anh các chị khác. Đây là sinh nhật tuyệt nhất ever tôi từng có. Tôi đi ngủ nhé, Chúa yêu chúng ta! 


An Hoang Trung Tuong (516)

Địt mẹ Zì gất ghét zững con tâmsự kiểu con Chạn Khắm "Anh nghèo chứ pama anh nghèo đéo đâu", hoặc "Pama anh jầu zưng anh đéo thèm nhờ".

Đéo mẹ có pama không nghèo là cả một cơhội nhớn Chúa mang đến. Không tậnzụng được còn kêu cái buồi.

Không vay được xèng thì hỏi ýkiến. Không xin được jì thì xin các mối quanhệ. Tất-cả các thứ ý pama không có, thì cũng đỡ xèng chucấp.


sahadin08 (517)

Ơ sao con nài bói khác Zì thế nhẻ hehe?@ zì \./ to thế mới người ta gọi là Bói..chứu không thì người ta sẽ bảo là Nghịquyết...đảng viên bựa mà ngu kinh 


Huyền Cầm (518)

Chầu Chầu Zì và Chi bộ iu.

Ui, em đơi em đơi, giờ em mới về nè, cưới thằng cháu nên mông chưa khỏi mà vưỡn phẩy đi .hi hi
Mệt vãi Zì !



Huyền Cầm (519)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT  Lói nhế.


Huyền Cầm (520)

Ui em thấy cả nhà réo em đới ư, thảo nào cứ hắt xì hoài.hí hí

Để em giả nhời tí nè .
Khoa Piano thì cả hai nhạc viện Nụi và Gồng đều là khoa riêng.
Giảng viên đệm piano là lấy từ khoa piano sang thui, và ai hay đệm thì ít solist, không phẩy vì họ không giỏi mà bởi đệm cũng phẩy quen và dành nhìu thời gian tập với casi để tôn giọng cho casi.
Còn ảnh Cầm ư ?hí hí

( Zì ui, cồng phơm cấy ! )



nhất (521)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 14 phút Cánhân Zì thì thích cưới một em nghèonghèo. Tại-sao? Để Zì còn được tinhtướng.


Chính con mẹ nó xác, anh tuyển gấu chọn đúng 1tiêu chuẩn : Đang đứng ngoài sân thấy trời mưa biết đi vào nhà .


toi_vua (522)

@Bạo chúa đanh đá vô đối ZÌ.
Coi cái nầy: http://rutor.org/torrent/86024/diskoteka-80h-avtoradio-2011-satrip mà hồi tưởng Đông âu niên 8x. Nếu nhớ quá có thể bai sang Mát xem một cái vầu 26/11/11 nầy. Ta bao vé xem, ăn ở đi lại tại Mát một tuần. Mái bai đi về + visa du lịch tự lo. Nói nghiêm túc.


Huyền Cầm (523)

@ Phúc Nguyên ,

Rất cảm ơn Cô, nhóc anh đang học năm 3, lúc nầu có gì cần sẽ nhờ Cô nhế.
Cảm ơn Cô nhìu nhìu.

Cứ cho Bé học tạm ở Magic cũng ok mờ, đến hè nhắn HC nha, mà sợ học phí cao đới( )...hờ hờ.
Đùa thui, phẩy có chương trình vun trồng mần non Bựa quán chứ nhở, Cô yên tâm.hi hi



Phá Điền (524)

con Điền thăng về mà không ướm coi cho con nào được à...đệt mệ thế thì mài còn lâu mới lấy được vợ...@con càlăm

 đã bẩu hông biết bói cơ mà.
thầy lại tiết lộ cho biết ..vật vờ bên ngoài quán zờ nhiều gái xinh cực....đoán thế @con càlăm

 chong đó có vện tên Phá Điền hẽhẽ địtmẹ con nài.


nhất (525)

@Toi_vua
Zì Bựa chỉ thích Иосиф Кобзон thôi, anh vừa check xong mới biết lão này cũng là Do thái :







Huyền Cầm (526)

Các oép jới-thiệu kiểu dư nài cập-nhật như buồi, may-ra thay hiệu-trưởng thì mới đăng ảnh mới

@ Fa ,

Chính xác. Lừa mờ. he he.



toi_vua (527)

Zì Bựa chỉ thích Иосиф Кобзон thôi, anh vừa check xong mới biết lão này cũng là Do thái :@ Nhất
Đúng. Káp Zôn chơi thân với thị trưởng Moscow cũ Luz Cốp cũng Do thái luôn.


Huyền Cầm (528)

Ui, muộn quá rùi. HC đi ngủ đơi.
Chúc Zì và Chi bộ ngủ ngon nha.



nhất (529)

Năm ngoái Lói Bựa cũng nói đây là ngaày sinh nhật tuyệt vời nhất, nămnay cũng nói y chang  , mả cụ Bắc kỳ điêu đéo tả. Anh tặng mầy loạt phim nầy : Torrente 1-4 :  đây là info phần 1 : http://www.imdb.com/title/tt0120868/ 
Chi bộ Bựa cũng rất nên xem.



toi_vua (530)

Chính con mẹ nó xác, anh tuyển gấu chọn đúng 1tiêu chuẩn : Đang đứng ngoài sân thấy trời mưa biết đi vào nhà .@ Nhất dâm
Rùi sao? hết mưa ẻm có biết đi ra sân không?


nhất (531)

toi_vua Cách đây 2 phút Chính con mẹ nó xác, anh tuyển gấu chọn đúng 1tiêu chuẩn : Đang đứng ngoài sân thấy trời mưa biết đi vào nhà .@ Nhất dâm
Rùi sao? hết mưa ẻm có biết đi ra sân không?


@Toi_vua
Biết thê thì khôn quá, loại luôn hehe.



macu macu (532)

Trúc mừng sinh nhật cô Lói he he





Lucifer (533)

@ Gúc :ĐỊt mẹ các cháu chỉ tuyền lấy phần ngọn ra xem với nhau mà đéo chịu tiềm hiểu nguồn lá số đấy từ đâu ra? Có đúng hay sai?
---------------------------------
Đéo biết thì câm ngai cái mõm bam,Từ vi đẩu số đứng đầu trong tam đại thần số của bọn khựa cổ do anh Đoàn Trần bạn của tôi phát minh.Về cơ bản là sắp xếp tất cả các ông sao trên zời thành 3 hệ thống lớn là Bắc đẩu,Nam đẩu ,Trung thiên đẩu.Đồng thời gán cho mỗi ông ổng một ý nghĩa khác nhao để căn cứ vào đó suy đoán vận mệnh.Nay tài liệu cũng bị thất truyền nhiều ,cộng thêm đẻ ra quá nhiều trường phái xem nên dẫn đến mâu thuẫn lộn xộn,cái nài muốn nghiên cứu các anh phải tự tư di củ sọ của mình xem cái nầu đúng cái nầu sai theo kinh nghiệm của mình.


Lucifer (534)

@Bín: Tôi thấy anh Bín cũng có tài đới ,nhưng nhẽ anh không mần được boss.Công việc anh hay phải di chuyển luôn luôn lại có tính cách độc lập thích hợp mần pạt nơ.
-Xin chia buồn là Xèng anh có giữ được cái đéo,làm nhiêu cũng hết nhiêu,địt mẹ đéo có vện anh chắc anh đéo được như ngài nai .Thẳng một lèo cho xong,dưng phải cái anh với vện hơi khắc khẩu,thôi nhịn tý cho lành ,êm ấm cửa nhà a ợ.Sin chầu anh.


conlele (535)

@Lucifer: Thầy xòe cho cái tử vi của conlele phát. Thành kíu!


voong ngau pin (536)

Cámơn anh lusife  đã bói cho tôi, đời tôi vậy là vui rồi, cứ có tiền mà tiêu là đc phải ko anh, tích kiệm làm đéo gì domsday cái phí !!!


minhhuong (537)

Giề? TT dám chê Thân Cư Mệnh á? Em lá số Thân Cư Mệnh đây, số sướng kinh dị, an nhàn hoành tráng.

À à, quên, lão Bựa của chúng ta số vắt chân lên cổ cầy xiền, ngày ngày cười giả cười lả đi khách, thì làm giề không ghentị khi thấy quả số an nhàn dư của em  

 

Thương quá xá



toi_vua (538)

Forever young, I want to be forever young Do you really want to live forever, forever, forever? Forever young, I want to be forever young Do you really want to live forever, forever, forever? Read more: YOUTH GROUP - FOREVER YOUNG LYRICS http://www.metrolyrics.com/forever-young-lyrics-youth-group.html#ixzz1crbHXZaO Copied from MetroLyrics.com Còn đây Zì v.198x. Zì đã đẹp làm sâu.Forever young!! Đây, Bạo chúa kk đanh đá vô đối v.2010



Nguyễn Tinh Tế (539)

Trúc con Lói tuổi mới bớt thối mồm hôi nách nha mài. Mài mà cút được qua bển, as you wish, anh cũng mầng cho mài. Hé hé.


Gúc (540)

Nay tài liệu cũng bị thất truyền nhiều ,cộng thêm đẻ ra quá nhiều trường phái xem nên dẫn đến mâu thuẫn lộn xộn,cái nài muốn nghiên cứu các anh phải tự tư di củ sọ của mình xem cái nầu đúng cái nầu sai theo kinh nghiệm của mình.@ Chú Xi Phơ
Hê hê. Chú vửa vầu quán đã biết chưởi thế nầy. Bác khen rất. Tốt- tốt. hehe
Bác cũng xin lỗi là nói chưa thoát ý, làm mấy chú hiểu nhầm. 
Ý bác cái nguồn link lá số đéo chuẩn, đéo phẩy do lỗi của Đoàn Trần- bạn bác, mà do mấy trang oep Lừa làm lá số online, đéo có sự thống nhất.
Có vài trường hợp, cùng ngày giờ sinh dưng mỗi nơi xuất tinh ra 1 lá lả khác nhâu.
Người chần chuồng, mắt thịt dư bác thì biết cái đéo nầu đúng cái buồi nầu sai chứ. Bác nói thế có đúng phỏng?
Thế nên bác mới hỏi chú nầu biết thì chỉ cho chi bộ trang oep nầu xem chuẩn nhất. 
Chú có tâm huyết với số sổ thế, bác quý.hehe


Gúc (541)

Thật với các cô các chú là bác có thằng cháo, đang đến tuổi đứng giữa ngã 3, ngã 7, chưa biết đi đường nào. 
Hôm nay chi bộ có chơi bói tử vi, nên bác xem cho nó cái lá số. 
Bác thì lõm bõm i tờ môn nầy. Dưng nhìn vầu lá số tử vi của nó, bác cũng lờ mờ thấy lá số nó xấu quá.
Có Mệnh Vô Chính Diệu. Cung xung chiếu là Thiên DI cũng đéo ra dề.
 ĐỊt mẹ, chắc số thằng thẳng chỉ làm được đến cỡ Minh Khổng, Lãi Phạm hay Hen di Kít Sing Dơ( bỏn cũng Mệnh Vô Chính Diệu) là hết mẹ cứt. Đéo thể làm Lưu Bị, Ních Sơn được.hehe
Mà thằng thẳng có chí lắm, đang tính vầu Xì Gồng mần ăn. Trình nó cũng được cái tối thiểu: đại học.
Bác nhờ chú Xi Phờ, Đồ Lồn, Bia, Bờm, Già Đểu...hay bất cứ chú nầu thạo món nầy. Xem và tư vấn cẩn thận cho bác với nhế. Thật lòng đới. 
Chứ bác xem thấy nó Mệnh Vô Chính Diệu, bác nản mẹ nó dồi.hehe.Nó đâyhttp://seablogs.zenfs.com/u/BbEtNc2VBRTC6hzYZLkPMQ0-/photo/20111106054059122.jpg


minhhuong (542)

Ý bác cái nguồn link lá số đéo chuẩn, đéo phẩy do lỗi của Đoàn Trần- bạn bác, mà do mấy trang oep Lừa làm lá số online, đéo có sự thống nhất.
Có vài trường hợp, cùng ngày giờ sinh dưng mỗi nơi xuất tinh ra 1 lá lả khác nhâu.
Người chần chuồng, mắt thịt dư bác thì biết cái đéo nầu đúng cái buồi nầu sai chứ. Bác nói thế có đúng phỏng? @ Gúc ---------------------- Ông anh đã biết thừa biết tỏng nó lý do rồi còn nhũn nhặn hỏi làm đéo gì nữa hehehe, do dựa vào hệ thống lịch khác nhau mà trình lấy lá số hơi lệch nhau 1 chút xíu xíu xíu. Tỷ dụ bọn Vietshare với global ra lá số giống khau và khác chút xíu xíu xíu với bọn tinvietonline aka tuvilyso or vhphdong.   Thống nhất đông nhất trên mạng là theo trình lập lá số tử vi của bọn tinvietonline. Em tất nhiên theo trình này.


Phang_Phập (543)

Pín bẩu anh tóc vàng hả, cức, tóc đen thooicon. Số má cái léo gì mà kinh thế nhở, đệt mệ, phúc năng thắng số thôi.  H anh mới đọc xong mấy quả còm từ tuần trước, dài thế nhể. Anh bổ sung thêm tý cao dao tục ngữ nữa nầy.LỒN VĂN CÔNG, MÔNG BỘ ĐỘI - LỒN  văn công thì đứa bỏ mẹ nào mà chả tỉn được, thậm chí các e tự dâng xác đến, he he he. Còn mông bộ đội thì chỗ đéo nào chả ngồi được nhở, hơ hơ. Lại nói chuyện bộ đội, anh tặng thêm câu bất hủ: ĐI DÂN NHỚ, Ở DÂN THƯƠNG, ĐƯA LÊN GIƯỜNG DÂN ĐỒNG Ý.


Phang_Phập (544)

à sao cái máy đt của anh nó ko vào để còm được trên nầy nhể, con Dì đâu, thành thạo món nầy chỉ anh coi cái nào. Anh dùng IP4 nhá, con HTC thì lại được.


haiphai_tintin (545)

Déomẹ, vửa sáng ra đã chết mẹ nó cười với phán tuổi Anh của con Fa Lồn Nhựa.
Lá số đới Anh lấy bên lyhocdongphuong dịtmẹ thế nhẽ các cô theo trường phái khác nên déo thể lấy ở đó phỏng? Bình thường của Anh déo ai cũng bẩu mệnh Lô trung hỏa, sang bên kia thành mẹ Tuyền trung thủy. Dới cái khác nhao dới.


Mà cái dịtmẹ con Zì Mồn Lồn, déo phán thì vào chê ngắn chê dài làm pòi gì. Anh nhờ xem để mờ ngẫm đời thôi, chứ déo hamhố lắm. dịtmẹ đời Anh từ bé tí tới giờ đúng là déo có gì gọi là kỉ niệm sao-sắc cả. Tuyền êmđềm êmđềm. Mờ số Anh cũng déo giầu dược thì phải, lại dông con nữa chứ. hehe. Anh đã có vện déo dâu mà biết có nhiều con hai không. Dịtmẹ con Fa Lồn Nhựa dám phán Anhh sắp ăn chuối sưbố cô. Dịtconmẹ mài nhát cho thôm mồm sáng chúanhật nào. Dìmé mài, có xem thì xem cho tự tế hộ Anh, Anh thành, không thì cút mẹ mài đi cho bựa khác xem hộ.


À hôm qua buồn ngủ vãi Chạn sao mái huôm thức để đong xèng nên ngủ sớm déo biết con Lói Mặt \./ sanh nhật. Chấc mầng mài muộn một huôm vại tỉ dư đi ăn đầy cữ ấy. Hệ hệ. Thêm một tuổi mờ chưa vưỡn chưa tìm ra đường cút khỏi Lừa thì alô cho con Zì Mồm Lồn nhận quà sinhnhật đi nhế con nài. Dể mài lâu ngài dịtmẹ dễ sinh ra thảmsát Lừa lám. Héhé. Hép bi bớt đê tu Lói Buồi chỉ để đái.



Hồng Vàng (546)

Ui sáng CN tươi hồng, nhànnhã nhẩnnha và nhẹnhõm...

 

@ Zì ui, em lồng nhạc đệm cho bài Trăm Tỷ nài nhế...

 



Dom-dom (547)

Đù mé mụ Đòm Hói đâu gùi? Zì côngnhận đì mé bọn như mụ mủ có khảnăng mần Tinh Hoa nủi-điên nhanh ghêgớm.

Đéo mẹ mụ mủ sang Tai, nhiền cảnh sống bửnthỉu nhếchnhác của mấy thằng mọi Lừa, xèng tiêu một tháng 1,200 Tơn mà như ăn-mài, gùi mụ fànnàn Tai jì như cái buồi đéo bằng Lừa.

Địt mẹ Zì ước jì đận gùi mụ Đòm Hói bị Uây Tào chại ẩu tông què mẹ cẳng ở Sidney, gùi được vện kêu xe-ôm chở vầu bịnhviện Công, coi bọn bácsĩ Tai bỏn chửibới mạtsát hạnhhọe đủ thứ trò, gùi vòi xèng ngai khi mụ mủ còn chửa kiệp cửi cái quần soóc zính đầy máome, hehe, cho biết đời.

Zì cũng ước jì đận gùi mụ Đòm Hói fải zẫn con cháo-gái đi xin học mẫujáo ở Melbourne, gùi bị bọn hiệu-trưởng hiệu-fó Tai tẩn cho lên bờ xuống guộng vì tội "sai-tuyến" zù vợ-chồng mủ đã tống bỏn một fongbao 2,000 Tơn, hehe, cho biết đời.

Zì cũng ước jì đận gùi mụ Đòm Hói fải lên ủyban quận Victoria hai quận đéo jì hehe để xin jấy-fép sửa cái nhà zột, gùi bị các quanchức Tai jam mẹ jấytờ 2 năm mà đéo cần nói lýzo, cũng đéo hứa đến bâu-jờ thì xong, hehe, cho biết đời.

Địt mẹ mụ Đòm Hói. Nghe mụ mủ nói mà không điên mới lạ. @ ThỐi

Anh giờ AQ chớ nỏ Chí Phèo nữa. Thanh thản rất.

Ra đường nỏ chửi đổng, chửi thầm như trước. Vui vẻ với phận chui ra từ \./ Lừa, không ấm ức vì không được chui từ \./ thượng đẳng há há.

Chúa Trời đã sắp đặt cả. Ai lồng lên người đó thiệt, hệ hệ.



cuchuoiSG (548)

Cám ơn anh củ chuối đã bói cho tôi, thôi 2012 dómsday đến nhanh cho xong con mẹ nó hết đi đỡ phải lo , phải không thưa các anh chị?@ Pín
----------
Anh đéo chơi Tử vi mà mần món Tử Bình, đang nghiên cứu thêm Thái Ất (cái này khó vãi mả nhưng chính xác đến kinh ngạc).
Pín xác nhận giùm những thông tin cho anh xem cái nào đúng cái nào sai. Riêng chuyện con cái nếu Pín đéo chơi bời từ lúc chưa vợ mới xác định chính xác được, hehe.
Địt bẹ, nhịn từ bấy đến nay, lúc cuộc đời sắp sửa hưởng quả ngọt mà lại đòi đum, đòi đòi cái đéo, hehe. (Phần xem Tài vận của anh đéo thể trật được).


Банан (549)

Hehe chào chi bựa khắm

Sáng Chúa Nhật an lành cho chi bựa khắm, vote một phiếu ủng hộ bác Đòm hói.

Đú đởn cùng em Hồng Vàng quả xì líp của một vàng xon bựa nài:

 



Riêng tư (550)

Bình luận riêng


cuchuoiSG (551)

Lá số đới Anh lấy bên lyhocdongphuong dịtmẹ thế nhẽ các cô theo trường phái khác nên déo thể lấy ở đó phỏng? Bình thường của Anh déo ai cũng bẩu mệnh Lô trung hỏa, sang bên kia thành mẹ Tuyền trung thủy.@haiphai_tintin
_____________
Địt mẹ con nài, lấy lá số bên trường phái mới mà bắt các bô lão theo sách Khựa xem cho thì xem thế đéo nào được.
ĐỔI CHỖ THỦY - HỎA VÀ TỐN - KHÔN là 2 phát kiến rất mới của Trường phái Lạc Việt trong Lý học mà rõ nhất là Luận Tuổi, Tử vi và Phong Thủy.
Tỉ như nếu 1 con mạng Hỏa kết hôn với 1 con mạng Thổ (theo sách Khựa) nhưng ở ngoài thực tế lại ghét nhau hơn hắt nước đổ đi, cãi nhau chí chóe thì khả năng đổi chỗ Thủy - Hỏa là có thể xem xét. Thống kê trên việc chọn mẫu với số lượng lớn mà chính xác thì có thể kết luận là đúng.
Tương tự với việc đổi chỗ Tốn (Đông Nam) - Khôn (Tây Nam) trong Phong Thủy:
- Đông Tứ trạch: Bắc, Nam, Đông, Tây Nam
- Tây Tứ trạch: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam
Ví dụ điều chỉnh Bếp trong vòng 21 ngày mà có kết quả tốt sau khi thống kê trên số lượng lớn các mẫu chọn thì đổi chỗ Tốn - Khôn là đúng.
Mọi lý thuyết chỉ là lý thuyết nếu ứng dụng thực tế như buồi. Và khoa học (Lý học là những môn khoa học ứng dụng) chỉ có giá trị khi ứng dụng tốt trong cuộc sống.


nhất (552)

Anh giờ AQ chớ nỏ Chí Phèo nữa. Thanh thản rất.

Ra đường nỏ chửi đổng, chửi thầm như trước. Vui vẻ với phận chui ra từ \./ Lừa, không ấm ức vì không được chui từ \./ thượng đẳng há há.

Chúa Trời đã sắp đặt cả. Ai lồng lên người đó thiệt, hệ hệ.


Mụ Đòm Hói ngu bỏmẹ, bằng AQ thế đéo nào được , Đòm Hói là lừa ! Muốn được như AQ thì phải gân cổ lên chứng minh lũ cừu ,lừa cũng hạnh phúc đi chứ !



Hồng Vàng (553)

@ Tran: được Tran tặng nhạc mãi, hôm nay tặng lại Tran một bản nhạc mang rất nhìu kỉ niệm của Rốt. Hãy mơ giấc mơ Hạnh Phúc

 



Đỉnh Cao Chói Lói (554)

Cám ơn nhời chúc sinhnhật từ quý cô Huyền Cầm, anh Nhất Germany, anh Tế, anh Ma Cú và anh Hải Tỉn (haiphai_tintin) nha.



Đỉnh Cao Chói Lói (555)

Mấy bông hoa lồn của anh Chuối Nan bốt hay quá ha? Đấy không phải mầu nhiệm (miracle) của Chúa, thì còn là gì?
Nét khiêu dâm của lồn liền bà, nay lại tái hiện hoàn hảo trong hoa - cơ quan sinh dục của thực vật.


DG (556)

Cậu đã zìa đơi mới bọn cặc cụt gùi nài.

 

Chạn Khắm cưới vện nhớ thử trước xem có tắc lỗ hông đã nhế, tốt nhất là phang cho chửa cái đã gùi hẵng cưới. Địt mẹ cưới về mà xịt là bi kịch đới, cậu thật!

 

Cưới được con nhà giàu có thì tốt, đừng sĩ diện hão kiểu “trái tiêm vàng, túp lều gianh” nhế, hãm  lắm.

 

Con Chuối Thanh Trì bốt loạt hoa lồn đẹp, cậu ưng.

 

Con Dặt Dẹo cũng tỉn vện dưới biển dư cậu gùi à? Phê hông? Địt mẹ kiểu nhấc bổng được cả vện lên chên tay gùi bặm miệng thúc lấy thúc để (vì tỉn nhao dưới dưởi là phải tính toán kiểu đéo gì của tên Ác Si Mét bạn cậu í), hay ho cực luôn.



DG (557)

Địt mẹ định phán cho con Chạn thì con Fa âm hộ đã lanh chanh chước mẹ gùi, hehe địt mẹ con nài chơi cậu à?

 

Nửa đời đầu của con Chạn đương nhiên khổ vì thiếu tiền, sao đó đỡ hơn vì dần dần gùi cũng quen thôi. Con Fa phán đúng gùi đới!

 



Đỉnh Cao Chói Lói (558)

Cũng như anh Pín, trong khi chờ anh Bia giải hộ, tôi bốt lại lá số của mình lên cho các anh các chị nào đủ hào hiệp dòm qua cái:


Tôi biết số mình ăn cứt nát đường vợ & con & huynh đệ rùi, còn gì hay ho nữa hông? 
À, tôi là con một nhé.


Đỉnh Cao Chói Lói (559)

Nếu hình không hiện đủ, mời các anh các chị nhấp phải chuột, chọn "open image in new tab" là OK.
@anh Phang Phập:
iPhone 4 không cồng hiệu quả bằng HTC, là do iOS của Apple không hỗ trợ Flash (công cụ giúp ích cho mấy món giải trí đa phương tiện multimedia), còn Anroid thì có.




An Hoang Trung Tuong (560)

Zì đơi Zì đơi Zì kính-yêu đơi Zì buồn ngủ quá lướt cồng tí gùi còn đi tọa gùi còn đi khách nầu. Địt mẹ cái số của Zì mới gọi là khốnkhổ khốnnạn chứ các cô đã là cái buồi jì.

@con Tôi Vua

Zì semsét offer của cô. Hehe còn có mấy ngài nữa mà vửa thusếp côngviệc vửa xin visa Nga Lợn thì cũng nanjải fết.

@con Chần

Ui đù má Zì lubu quá nên tuyền quên vụ của cô. Thithoảng nhớ buz Zì fát chứ Zì jờ jàhói đéo nhớ đâu.

@con Lói

Địt mẹ con nài chứ bốt hỏi tửvi đéo jì mà lắm thế. Đá cho fát gụng mẹ quyđầu jờ.

Thôi thì Zì đành fải fán cho cô vài nhời vậy, zưng chỉ fán Mệnh, Fúc, Quan thôi đấy. Zững cái khác đi hỏi bọn khác.


An Hoang Trung Tuong (561)

Fịt mẹ con Lói chứ Zì sem tửvi chỉ cho zui thôi đấy. Con nầu tin Zì mà nghe fán sai thì hehe gáng chiệu chứ Zì đéo chiệu.

(1) Mệnh con Lói Mồm Thuyền:

Con nài Mệnh có Thiên Đồng, Thái Âm Vượngđịa, tức là:

- Thânhình: Nởnang, thấplùn, za trắng, chưn-tai ngắn. Mặtmũi vuôngvắn hoặc tròntrịa đầyđặn, mắt sáng.

- Tánhtình: Thôngminh, hòanhã, thiệntâm, zưng đéo quyếtđoán, hay bỏ-zở côngviệc, cả-thèm-chóng-chán. Tánhkhí hơi liền-bà, ẻolả, sến. Thích vănchương, mỹthuật.

- Và quantrọng nhất: có xèng, có zanhfận.

Tinhiên nên chú-ý Mệnh con nài có Địa Không Hãmđịa, có-thể có zịtật chên cơthể, hoặc fải thahương.

Tạm thế đã, đéo đúng đâu đừng có tin hehe.


Phá Điền (562)

ĐỔI CHỖ THỦY - HỎA VÀ TỐN - KHÔN là 2 phát kiến rất mới của Trường phái Lạc Việt trong Lý học mà rõ nhất là Luận Tuổi, Tử vi và Phong Thủy.@địtmẹ con chuối sg

 đổi đổi cái buồi ý.

Tỉ như nếu 1 con mạng Hỏa kết hôn với 1 con mạng Thổ (theo sách Khựa) nhưng ở ngoài thực tế lại ghét nhau hơn hắt nước đổ đi, cãi nhau chí chóe thì khả năng đổi chỗ Thủy - Hỏa là có thể xem xét.@lại địtmẹ con chuối sg

 đéomẹ bói tuổi mà luận ngũ hành không luận bát quái thì đòi đổi đổi cái buồi.

mờ con nầy hónghớt bên bển bâu lâu rùi nhở.

biết vụ cãinhâu 4 màu tô bảnđồ hông?

biết quả sử thuyết họ hùng hãmlìn bấthủ hông?

cái địtmẹ đổi đổi cái buồi.


An Hoang Trung Tuong (563)

Tiếptục coi tửvi cho con Lói Mồm Thuyền

(2) Pama con Lói

Cung Fụ Mẫu của con nài có Vũ Khúc Tham Lang Miếuđịa. Chắcchắn pama là con nài là người đẹp jai xinh gái, có tài, zưng đàohoa thamlam. Nói trắng ga thì hehe đazâm. Nhẽ ám vầu Zì à?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-06 13:04

À, còn nữa, pama hay lo-buồn, vấtvả. Hoặc pa or ma là người bùcôi bùcút.



An Hoang Trung Tuong (564)

Tiếptục coi tửvi cho con Lói Mồm Thuyền

(3) Fúcđức con Lói

Cung Phúc Đức con nài có Thái Dương Cự Môn Vượngđịa. Tức là có fúc/thọ, họhàng khákhẩm.


An Hoang Trung Tuong (565)

Tiếptục coi tửvi cho con Lói Mồm Thuyền

(4) Nhàcửa con Lói

Đéo mẹ Điền Trạch zính mẹ Thiên Tướng Hãmđịa lại thêm Hóa Kỵ cũng Hãmđịa. May mà đéo có Tuần Triệt hehe.


An Hoang Trung Tuong (566)

Tiếptục coi tửvi cho con Lói Mồm Thuyền

(5) Quanlộc con Lói

Quan Lộc của con nài có Thiên Cơ Thiên Lương Miếuđịa. Mần quan hơi bị ngon. Thiên Cơ Thiên Lương Đồngcung là ngon vôđối mẹ.

Con nài mà không đi làm quan nhẽ hơi fí. Mà như thế thì con nài đéo Thoát Lừa được gùi. Sin tria buồn và hẹn gặp lại.


An Hoang Trung Tuong (567)

Thôi đéo coi nữa, nhỡ sai bọn cụt tai chưởi chết. Chỉ biết là hehe con Lói đéo Thoát Lừa được.

Zưng mà Zì đéo fán đúng đâu đấy. Con nầu tin Zì thì ăn buồi.

Thôi Zì đi tọa đã.


cuchuoiSG (568)

đổi đổi cái buồi ý.

mờ con nầy hónghớt bên bển bâu lâu rùi nhở.

biết vụ cãinhâu 4 màu tô bảnđồ hông?

biết quả sử thuyết họ hùng hãmlìn bấthủ hông?@ Con mồm \./ Phá Điền
_________
Địt cụ con Phá Điền, đéo biết gì thì im mồm thối đi, nếu có lý lẽ thì tranh luận chứ phang ngang kiểu ất ơ thế này anh tọng cứt vào đầy a lô bây giờ. Hỏi hỏi cái buồi này, con suốt ngày mơ màng chữ nòng nọc.
Địt mẹ cô chứ, anh đéo việc gì phải trả lời những câu hỏi ngu ngang đầu giun của cô. Anh biết những chuyện đó thì đã sao mà đéo biết thì thế nào?
\./ mẹ con mặt méo Phá Điền, lần sau mà còn nói leo kiểu
cứ phán bừa chả lý lẽ nào sất thì anh vả cho đéo còn răng nhá cứt nhế.
Địt \./ mẹ con nài phát nữa.


raulgonzalez (569)

Nhắc con mụ thối là tối nay Real đá sớm, 6h tối đã bắt đầu rồi đấy. Liệu căn giờ mà coi.


iphone4sj (570)

Cách post cồng lên Blog Yahoo 360 plus bằng IPhone hay Ipad (@ Phang Phập, Lói, ...)--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Có một cách là gõ trước cồng trong cửa sổ tạo một Email mới ( tiện ích Mail). Copy cồng đó rồi cuối cùng dán ( paste ) vào chỗ đăng cồng trên blog là OK. Ví dụ cái cồng này đã được post từ con Ipad.
Envoyé de mon iPad


nhất (571)

Con iphone4sj cho ah hỏi luôn là chat Yahoo ở iphone 3gs có cách nào vừa thấy hình ,vừa gõ text được ko? Anh Gúc mãi đéo ra ,chỉ biết chat  video call wich voice thì không gõ text được.


Dom-dom (572)

Mụ Đòm Hói ngu bỏmẹ, bằng AQ thế đéo nào được , Đòm Hói là lừa ! Muốn được như AQ thì phải gân cổ lên chứng minh lũ cừu ,lừa cũng hạnh phúc đi chứ ! @ Nhất Dâm

Khôn phần cô. Non Lừa phần cô.

Đã AQ còn gân cổ, còn chứng minh này nọ làm đéo.



nhất (573)

@Đòm Hói
Đã làm phận  Lừa thì chơi hẳn lừa Chí Phèo cho nó máu đi mụ! Bốt ảnh xứ Úc nhợn  thối nát lên quán cho đỡ phí đi! Chuyện Úc thiếu nước sạch anh mới nghe lần đầu lủ mé!
Con bồ cũ xinh thôi dồi của anh đang  làm vợ đại gia xuất khẩu thuỷ sản (Trung Tướng còn phải gọi bằng cụ) ở Lừa mà cũng chuồn qua Úc sống, thời gian đầu cũng đi làm thêm để lấy giấy tờ về lâu dài đưa nghé qua định cư.



voong ngau pin (574)

@ con Củ chuối: những điểm đéo đúng

Anh đéo có con trai. giờ 2 gái, chắc mẹ luôn,,

Vợ anh đéo bắt nạt anh

Hôn nhân thuận lợi



Sành (575)

Lão Dodm hói đâu lên anh an ủi tí!Những gì Lão đòm hói nói về đám Lừa bên Úc anh tin 100% là đúng. Bên Đức hay Séc hay Ba nhan hay Nga ngố hay Mẽo hay Canada nhợn hay v.v... cũng vậy.Chờ anh đi chén phát tí anh kể cho. Hờ hờ


sahadin08 (576)

con Zì \./ to nài đã oánh kiểm tra lại bớt đây của con Lói chưa mà đã coi vội thế... con Lói sinh dương lịch 05-11- 1988 ( 23 tuổi như lá cỏn đưa) sinh nhằm dờ hợi - aka ông lợn  (quên mẹ nó là từ nào đến nào rồi) .... đệt mệ con Lói lại giống thằng Nhanh dẫm Đinh bỏn mới tung mấy bãi cứt non là quên hết trách nhiệm mò lại nguồn...chủ quan..con vua KOA nài đệt mệ quá chủ quan ....


sahadin08 (577)

à quên mất giờ tuất ngày 05-11-1988 chứ ...aka ông chó mới có cái lá kiểu kiểu...dưng mờ cũng đếu phải ..nên thầy gúc mẹ nó ra con nài  sinh ngài 05-11-1989 lúc giờ hợi ..tức âm lịch ngày 26-9-mậu thìn .


sahadin08 (578)

chữa lại ..dcm lại nhầm ..con nào cứ hỏi thầy về tử vi là lung tung hết dư lài dư lài lài ..đính chính :
tức âm lịch ngày 26-9-mậu thìn . =  tức âm lịch ngày 8-10 năm kỷ tị 
đệt mệ già rùi ...già mất rùi...hư hư 


Sành (579)

@ Lão Đòm HóiChi phí ăn ở đắt đỏ vô đối nên đám Lừa con đi du học và đám đi lao động thường sống tập chung để giảm chi phí. Bọn bỏn sống chung đụng bẩn thỉu còn hơn ở Lừa ý chứ, anh tin lão không bịa chuyện.Nhưng có điều lão Đòm nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác, còn TT thì nhìn vào một góc khác nên vô tình lão Đòm thọc gậy bánh xe khai sáng của TT nên cứ thằng nọ chưởi thằng kia ngu mà anh chết cười. Hờ hờ!Anh hình dung câu chuyện thế này: TT là một thằng du côn bặm trợn xăm xổ đầy mình, khuyềnh khoàng đi giữa đường, vừa đi vừa quát:- "Tất cả dẹp ra tránh đường cho Zì! Zì đéo bao giờ phải tránh những thằng ngu".Còn lão Đòm hói gầy gò ốm yếu run rẩy đứng nép bên vệ đường nhưng mồm vẫn lẩm bẩm:- "Anh thì bao giờ cũng tránh những thằng ngu!"Thế thì ai là người ngu??? Câu chuyện của Lão Đòm với TT là như vậy, ai cũng có cái đúng và ai cũng có cái sai, có chưởi nhau mấy năm cũng đéo hết. Thế chả phải là mệnh đề nửa đúng nửa sai do anh chế tạo là đéo. Hờ hờ


Mr. Tran (580)

Đơn Mai Khôi em yêu,
Cảm ơn em nhiều. Nhạc hay và clip rất tuyệt.

Cảm ơn em yêu!


Nguyễn Tinh Tế (581)

Uôi anh mới xong chốp mệt quá. Tranh thủ biên vài nhát gùi cút lên giường để mai sáng còn đi phơ tiếp nữa.

@Con Nhất Dâm:
Ở Úc về cơ bản là hạn hán nên nhiều tiểu bang phạt nặng việc xài vạ nước. Thiếu thì không đến nỗi nhưng ko dồi dào thôi. Cái dự án lọc nước biển thành nước ăn đéo biết xong chưa, giả tỉ xong mà giá khủng thì để dành cả lò nhà nó xài. Gửa đít, gửa chiêm tùy hỉ. He he.

@Con Chén Sành:
Anh cũng đồng ý mới cô. Quét nhà thì ga gác. Đã có ác cảm thì thiếu đéo gì cái xấu để than phiền. Như chại vầu Sỳ Gồng gùi ở ngai khu Mả Lạng hai khu ổ chuột bên Quận 8 thì đéo cách nào gột gửa được ác cảm, Gồng là một thành phố xì ke đông và ăn ở bê bối nhất nước. He he. Đúng sai khỏi bàn.

Thôi anh cút lên giường đây, mệt quá biên cồng nhạt như nước \(,)/ phò già. He he. See u guys.


cuchuoiSG (582)

@ con Củ chuối: những điểm đéo đúng

Anh đéo có con trai. giờ 2 gái, chắc mẹ luôn,,

Vợ anh đéo bắt nạt anh

Hôn nhân thuận lợi@ Pín

____________

Thế là thế đéo nào? Chả lẽ anh nhầm ngày sanh? Pín sinh vào 8/10/1973 giờ Mão?



bienduc_hai (583)

@Con Lói: (anh bót bên bảng tin nhà mầy mà đéo được nên để công khai đây mẹ)Tai cô nguôn, sự nghiệp tốt nhưng giữ tiền như quặc, thân ít bịnh tật, dâm tương đối, sống lâu.Cô suôn sẻ về đường vện vẹo, zưng vện cô - xin chia buồn - là một người rất bình thường, hehe, khô khan, trình cao lắm cao đẳng hoặc đại học Việt Nam, hehe.Địt con bà cô chụp hình như thế thì không coi được một số chỗ quan trọng.anh muốn hỏi zõ là dưới hai ngón trỏ giữa tai trái của cô có một đường bán nguyệt bọc vùng ngoài gốc hai ngón đúng phỏng? trái chanh cô cao và có dấu tích gì không (tỉ zư diểm guồi son, gò thịt tròn tròn nhô lên...?)
Địt mẹ chỉ coi cái tai không thì chưa nói hết được, phải coi tướng mặt nữa mới nói được vận hội của cô trong quãng thanh niên nầy nghe chưa con thần quynh?
====
@Con HaiPhai:Như đã nói bên nhà cô, sư bố cô con mập.


bienduc_hai (584)

@Con Pín:Anh chết cười với quả hình bàn tay cô, địt mẹ anh Công giáo đéo tin mấy chiện bói biếc, chỉ là anh bàn theo những gì anh đã nghiên cứu được trong sách, con nào tin hay không cũng tốt, đức năng thắng số.
Nhưng anh coi cái chỉ tai cô a cười chít mẹ, té ra có khi bói cũng đúng nhẻ, cô là người "gan rất to nhưng mật lại nhỏ", nhát cáy vô đối, hehe.


voong ngau pin (585)

@ con chuối

 ngài sinh anh đúng nhưng giờ thì bà ma nói từ 6h đến 6 rưỡi sáng gì đó ,

@ con Hải dớ

Gan to Mật anh nhỏ là hoàn toàn đúng, giống như con dì mồm lồn !!!



An Hoang Trung Tuong (586)

Ui Zì đơi gùi zưng Zì lại fải đi khách nhát nữa. Đời khổ như thế mà ví mới ông chó thì có sai đéo jì đâu nhở.

Địt mẹ Zì biết Real thắng 7-0 or 7-1 từ hôm qua nên Zì hehe đéo thèm coi con Lết Mặt Buồi ạ.

Tí Zì zìa, con nầu thích coi tửvi thì bốt lên gùi nếu Zì có hấng thì Zì fán cho mấy câu vui cửa vui nhà.

Nhớ là đừng có tin Zì trong mấy cái chiện bóitoán nài nghe chưa, bởi chiếng Zì cũng có tin đéo đâu hehe.

Sin trào và hẹn gặp lại.


Lucifer (587)

@Lói:
 Ui địt mẹ chia buồn anh Lói,anh thông minh,kỹ tính dưng ôm cái mệnh không thân kiếp lao đao vất vả cả đời zồi anh ạ.Cầu mong ông bà cụ nhà anh sống khỏe sống lâu còn nuôi anh,chứ bây giờ anh đéo tự lập được đâu.
 Nhẽ anh đéo có đờn bà bên cạnh anh ,yêu em đéo nào cũng đổ gãy hay đéo có gái yêu,cái này anh tự xét.
 Con cái cũng thế,anh hiếm muộn rất cho nên sau này có lẽ anh nuôi con nuôi dư cô Brát bít.
 Cuộc đời anh cũng chuyển nhà nhiều lấn nên tôi chúc anh sớm an cư lạc nghiệp 
 Được cái công việc anh sau này cũng tốt nên anh theo công việc bàn giấy nhẽ  phù hợp với anh hơn.
 À anh xem ở nhà có ai tuổi cao sức yếu hay đang mang bịnh khó chữa thì anh chuẩn bị tinh thần sang năm tỵ (aka 2013) nhá.Cái lày đáng nhẽ tôi đéo nói sợ anh lo nhưng anh cứ chuẩn bị đề phòng nhá.
 Chúa phù hộ anh.


Mr. Tran (588)

Chào quý chi bựa. Hôm nay tôi thể thao mệt phờ nên tối nay quyết định ở nhà.
Thưa quý anh Hải Dưới,
Cùng Hộ Bần Tinh (tên cũ là Bần Nông), anh xem chỉ tay của tôi nhát được chăng?
Đạn này khí thế tử vi lý số của tôi đương hăng, thưa quý anh.
Tôi xin cảm ơn quý anh trước.
Tay thuận:
Photobucket
Tay kia: Photobucket Quý anh cứ nói công khai trên đây cũng được, không vấn đề gì đâu.  Cảm ơn quý anh trước. 

Chân chọng.


Mr. Tran (589)

Thưa quý anh Hải Dưới cùng các quý anh xem chỉ tay giúp tôi,
Ảnh nhẽ hơi to, phiền các quý anh [Open in link in new tab / window] dùm.
Tôi xin cảm ơn. 

Chân chọng.


Gúc (590)

Tỷ dụ bọn Vietshare với global ra lá số giống khau và khác chút xíu xíu xíu với bọn tinvietonline aka tuvilyso or vhphdong.

 Thống nhất đông nhất trên mạng là theo trình lập lá số tử vi của bọn tinvietonline. Em tất nhiên theo trình này.@ Cô Hương Mig- Lừa Kiều theo bác về làm CM, dồi cũng lại bán nhà theo lũ phản CM.hehe

Bác hay xem trang Lyso.vn. Còn đúng sai bác chiệu mẹ.hehe

Do trình An số của bác còn non nên bác vưỡn phẩy trông cậy huyền tuyền vầu lá lả online.

Mà chúng nó cũng lắm khi loạn. Nên bác nhờ chú nầu rành, kiểm tra mấy trang đấy cho chi bộ, xem trang nầu chuẩn nhất.Dồi bá cáo chi bộ thẩm.

Lâu lắm mới thấy cô sinh hoạt nhiệt tình dư xưa.Bác yêu. hehe.

Dạo nầy cuộc sống, tâm sinh lý& tình củm của cô có nhiều xáo trộn lắm phỏng? Thôi ko xao ko xao.

Đời còn dài& thiếu đéo gì zai. Cô nhẩy? hehe

Chú nầu rành tử vi, xem hộ thằng cháo bác với. Bác hoang mang với lá số nó rất.

Các bô lão hay sủa: Mệnh Vô Chính Diệu- phi yểu tắc bần

Đéo biết đời nó thế nầu? Có nên để nó vầu Gồng kiếm cứt ko? Địt mẹ nhà nó!

Chúc chi bộ tối Chúa Nhật ngon lành.




macu macu (591)

Con Chimchúmchím làm giề luẩn quẩn như gà mắc tóc thế , có cả chỉ tay + lá số thì nhầm thế đéo nầu được .


Lấy tử vi trên mạng khó đéo gì , điền đại 1 ngày ất ơ vầu là xong thui . Có bọn hãm lìn dở hơi amatơ cám lợn mới hì hục ngâm cứu thứ đéo biết thật giả như thế .


Có cả chỉ tay thì khác , đéo khớp với tử vi lòi ra ngai . Tất cả bọn post đồ dỏm bị loại . Kể cả bọn nhớ nhầm giờ sinh cũng soi ra luôn . Chỉ có bọn thực sự nghiêm túc mới chơi đồ thật .


Fịa đới , thật ra anh chỉ muốn xem tay các cô để biết các cô nổ đến mức nầu thui he he chứ anh biết mấy món nài cứt í .



bienduc_hai (592)

Thằng Kẹo Mút cu này có là con cháu cụa Bựa nhân nào thì lên tiếng bênh đi nhé, hehe.


voong ngau pin (593)

Tiên nhân anh Mạ cu, anh làm tôi tốn công chụp ảnh ,reside , upload

Đồ hăm bẹn

 tuy nhiên anh củ buồi gì đó quên tên đã xem qua cho tôi rồi, dù sao cũng phải chưởi anh mạ cu phát

 Đồ hăm bẹn chết tiệt



macu macu (594)

Nổ tí về WW3 sư bố các cô .


Hiện giờ các sếp đã tung gần hết chốt rùi , sắp sửa tới Xe Fáo Mã . Ở Trung Đông + Bắc Fi lật cờ bụp bụp bụp là đủ thấy .


Nếu Syria sụp Iran sẽ thành tiền đồn của fe Trục . Có thể một vụ động đất sẽ xảy làm hư mẹ hạ tầng và hệ thống fòng thủ , Đồng Minh chỉ việc tiến vầu thui đéo mẹ sướng thế chứ . Nếu đéo có động đất bỏn sẽ tỉn nhau rất máu me . Thậm chí để giảm tải cho Iran cô Hồ sẽ fẩy mở chiến trường mới .


Bọn Âu Châu sẽ tiếp tục bơm xiền cứu các ông lợn đến khi bỏn fẩy lao vào một cuộc chiến để lờ mẹ chiện xiền nong . Anh gato bọn ở Tây lém nên biết bỏn sắp chịu khổ anh khoái bỏ mẹ hu hu hu .


Thui anh tự khoá mõm 7 ngày đơi .



bienduc_hai (595)

@Trần:
Anh coi xong, tổng hợp lại, chỉ nói cô chú ý 2 chuyện cho hiện tại, hehe:
- Thứ nhứt: tinh hoa của cô có vẻ đang phát tiết, tham vọng của cô khá lớn. Nếu cô đang phân vân trước cơ hội đi học nâng cao trình hay cái gì đại khái thế thì mau quyết đi, kẻo lỡ việc.
- Thứ hai: mức độ dâm của cô thì con Lói phải kêu bằng cụ, và cô cũng đang trong độ sung mãn khí lực. Tuy nhiên đừng lạm dụng quá, diễn Nôm cho dễ hiểu là cô đừng dâm loạn kẻo tổn hao tinh khí, sẽ có hại khi về già.
Ngoài ra, cần hỏi lại cô thêm chút ít, hồi nhỏ cô bịnh nặng, phỏng?


sahadin08 (596)

ma cu ma cu ..thầy định nghĩa luôn..tử vi chỉ có giá trị tham khảo....nên chả vấn đề để ngẫm về nó cả..kể cả phán dư con zì với các bựa chả sao hết...dưng mờ thầy thì thầy quên gần hết rùi...lâu quá rùi..các bựa cứ tham luận..chả qua thầy muốn hội gái vàng xon đương lượn lờ bên ngoài mạnh dạn vào quán chơi thế thôi....có phải lá số luôn có ô ghi chữ hợi (nhợn) ngay góc phải bên dưới không...rồi chữ dần(ông hổ) ngay góc trái bên dưới không....từ ô ông hổ coi tháng giêng đếm tiếp thuận (hay ngược gái hay giai gì gì đấy nữa thì thầy quên mẹ nó rồi) đến tháng sanh dừng ở đâu thì ô vuông đó coi là giờ tí (chuột) để đếm tiếp sửu ..dần ..v v cho đến khi tới giờ mình sinh dừng chỗ ô này thì ô nó là cung thân (của đương số) và nếu không đếm tới mà đếm lui tới giờ sinh và dừng ở ô nào đó thì là cung mệnh (của đương số) ...đệt mệ thầy đọc sách thấy nói thế..giờ quên nhiều rồi...nên khi an cung cho con lói mới thấy nó đéo phải vậy mới hoang mang rùi mới tra theo điện tử mới thấy nó gõ gàng là đéo phải..con lói khi nhầm thế nào thế nảo...công phơm đi con lói kia...


bienduc_hai (597)

@Con Pín:
Sở dĩ anh không nói cụ tỷ về cô vì cuộc đời cô nhẽ sung sướng rất, hễ là con chim biết sợ cây cung thì đời ít sóng gió, và những con chim như thế lại sống lâu, leo cao, dù bên ngoài có những kẻ khinh khi nó, chả sao mẹ.
Hẳn cô biết chiện Hàn Tín lòn trôn thằng to xác để khỏi dây dưa, nhưng vẫn là bậc đại tướng lẫy lừng?
Cô bốt lại cái hình mặt cô thì anh nói thêm chút về vận hạn quãng này của cô, hehe, nếu cô lười thì quan chọng đéo, vì cuộc đời cô luôn HÒA BÌNH đến chết, hehe, nhất là với vện với con.
Thế cô thấy đã đủ chưa?


voong ngau pin (598)

cô hải dớ

mặt lồn của tôi đây thưa cô

105.jpg



Mr. Tran (599)

Thưa quý anh Hải Dưới,Cảm ơn quý anh. Quý anh nói thêm chút nữa được chăng?

Hồi nhỏ tôi chỉ bị mụn nhọt thôi chứ không ốm đau gì, thưa quý anh.
Chiện tổn hao khí lực thì tôi sẽ tiết chế, như anh khuyên. Quả là tôi có hơi yêu cái đẹp quá mức. 
Tôi xin được tiếp tục hóng quý anh.


Chân chọng.


voong ngau pin (600)

Khốn nạn thân thằng Kẹo mút, giờ  nài Lừa có thể đánh nó chết rồi, thân Lừa, anyway, mong manh như sương khói ,,,,
PREVIOUS POST