Hundred Billion :P2



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 2/13)

Nguyễn Tinh Tế (201)

Ui cái vụ ỉa ga máo mần anh liên tưởng đến ung thư trực tràng, cái bịnh mà gất nhiều khoai tai ở đây mắc phải. Nguyên nhân thì ko nhiều, chủ yếu bỏn kén chén gao xanh mà chỉ nhăm nhăm thịt thà.
Sáng nầu sau khi bú nước, gửa mặt xong xuôi, chén buổi sáng xong là anh đi ỉa ngai. Cứt tươi cứ ọt ọt ga trơn như bôi mỡ. Nhiều khi anh còn lo vì cứt quá lỏng. Hầu như mấy niên nai anh đéo biết táo bón là gì.
Cô nên sem lại thực đơn mỗi ngài nhá địt mẹ, bổ xung gao xanh nhiều nhiều vầu, siêng bú nước lọc thì đéo bịnh tật gì đâu.


An Hoang Trung Tuong (202)

@con Jà Đểu, em Thi Còi, con Zò Lìn

Về túi của gái thì hehe Zì chỉ biết gái Lừa hai zùng Chloe, Fendi, Cavalli, Fiore, Prada, Hermes, LV.. tóm-lại là tuyền Ý mới Fáp, chứ Đức Lợn Mẽo Chó thì Zì hông gành hehe.


Mr. Tran (203)

Thưa quý anh Pín vẩu

Tôi chén rất nhiều dau mà, thư quý anh. Nhẽ quý chị Hấp diêm nói đúng. Tôi đương sợ mình bị nóng trong người. Nhẽ cần vài thứ thuốc/nước giải nhiệt.

 

Haiz. Dùng sức khỏe kiếm tiền. Sau này có tiền liệu có mua được sức khỏe?

 

 

Bi kịch!

 

Tôi xin phép cút đi khách cuối tuần. Thân chào quý chi bựa.

 

 

Chân chọng.



alehap (204)

Tế ui chầu Tế nhé, he he văn phong Tế hay nhở, hun Tế cái Hấp về nấu cơm nào


Huyền Cầm (205)

@ anh GKĐ,

Fortune Duck là hãng nủi tiếng của Hồng Kông, em thì khoái mấy hãng của Tai, Mẽo hơn nên hổng xài. hi hi



Huyền Cầm (206)

Chloe, Fendi, Cavalli, Prada, Hermes
@ Zì,

Ui , túi mái hãng nài là em thích dùng nhứt nè.
( mà trình tự ngược lại Zì ợ. hí hí)




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-04 17:21

Khôn thế thì hết fần của người khác à hiahia.



Phucnguyen (207)

Đù má, nhìn Lừa con sẽ thoát sớm lên Tinh Hoa nầy:http://giadinh.net.vn/2011103011156475p0c1000/be-8-tuoi-o-tphcm-lap-cong-ty-lam-giam-doc.htmChắc chắn cha mẹ cỏn rất tự hầu và có ngầm cỏ võ, nhưng bị kền kền hỏi thì vẫn phẩy giả vờ, he he


Huyền Cầm (208)

thui, em lại phẩy mang cái mông ê đi mần xèng đơi. hu hu
bb Zì và Chi Bộ iu.




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-04 17:25

Cứ zán nhiều xèng vầu mông là hết đao ngai thôi em.



Nguyễn Tinh Tế (209)

@Em Hấp Iu:
Chầu chầu em iêu. Về nấu cơm cho chíp mới chó ăn hử iêm? Hu hu. Anh cũng đi chén đây tối lắm gồi. Hun iêm iêu. Bi bi.


voong ngau pin (210)

@ cô Đòm hói:

 Cô rời Lừa đi chơi mà lại đâm đầu vào chốn tuyền Lừa gộc thì khổ thân cô rồi, bọn ăn trợ cấp đi làm chui muôn đời ăn khí lồn, từ trong óc

Cô xem 1 cuối tuần của anh, anh dẫn vợ con ga công viên, chọn 1 bãi cỏ, xách theo chai Vang, nổi bbq, nước vài cục thịt, bú Vang, xem con chại hái hoa vòng vòng,

Ấy là thoát lừa vậy




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-04 17:26

Địt mẹ con Bín nài.



Nguyễn Tinh Tế (211)

Ui Chị Cầm Nhầm mới khỏe mắt lại đến đau mông guồi. Tội nghiệp. Hu hu. Take care nha.


Phucnguyen (212)

Cô Cầm Thi aka Huyền Cầm, hồi trước khi cô đi lưu diễn có hứa với anh vụ bàn về việc chíp học Piano ở Magic. Bấu cấu với cô là vừa pass được Pink 1, dù sâu thì cũng mừng vì nó đã bắt đầu chịu khó, dưng anh vưỡn phẩy đốc thúc ôn bài chứ nó không bâu giờ thích thú ngồi vầu tự đàn. Như vại có được coi là không có năng khiếu không và 1 tuần 1 buổi học ở Magic có ok không hay nên mời cô giáo về nhà kèm 2 buổi/tuần? hay đến nhà cô HC học, cô có nhận chíp 5 tuổi k? thành cô nha, ka ka.


An Hoang Trung Tuong (213)

@con Chạn Khắm hỏi cái buồi jì về chải máo đít đó nhở? Nhắc lại coi nầu?

- Chải bâu-lâu gùi? Nếu lâu thì đươngnhiên là có bịnh cần chữa. Nếu mới thì chờ coi đã.

- Khi chải, thì máo có mào jì? Đỏ là máo-tràng, còn đen là máo-guột or zạzài.

- Có bị đao bụng/đít trước/trong/sau khi chải máo không? Đao bụng trên thì bị zạ. Đao bụng zưới thì bị guột. Đao đít thì bị tràng. Nếu chỉ đao khi ỉa thì bị trĩ-nội mẹ nó gùi. Nếu không đao thì bị chấnthương nhẹ trong tràng or guột.

Cách chữa: nhịn ăn một ngài, chỉ bú sữa, thật nhiều nước-lọc, chút hoa-quả nhẹ như xoài, zưa-hấu. Nếu mai vưỡn còn chải máo thì lên đây hỏi tiếp. Nếu hết thì cảithiện chếđộ ăn-bú. Nạp nhiều Vitamin C, ăn nhiều gao-xanh, ăn ít gạo & thịt.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-04 17:30

A nhớ fải Fế Công, Nhãn Công, Tỹ Công, Thận Công, Tì Công liêntục.



budifa (214)

Tiềm được meo dưng thấy có xóa dấu-vết vưỡn lộ quần-chíp nên thui đéo bốt, hehe

 

Chi-fí mần thẻ APEC trẹo rưỡi Kụ thời-giá đầu 2009, chờ khoảng 3 tháng. Chức-danh được đóng mộc Công-ty là được mần, đâm ra cũng đông fết, khà khà

 

Jờ đéo biết, năm sau mới hết hạn fẩy xin cấp lại

 

Lão BOM bị chăn tới 15 trẹo Kụ mờ vưỡn hông mần được thì quả là lạ. Tất-nhiên đéo có đéo sâu hết. Dưng cấy nầy có 1 cấy tiện là đối-tác gọi nhát có thể mua vé mái-bai hum-sau bai bai bai hehe ngai được




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-04 17:31

Zì jả mẹ cô 5 trẹo mần luôn cho Zì nầu. Địt mẹ mần xong mới được lấy xèng.



Kỳ Lừa (215)

200,000 Tơn xèng tưvấn. Cái nài đéo jả-nhời suông được gùi hehe sogi sogi.     Bà Zì kiến thức luật lởm khởm, chạy cò là chính mà ăn gớm thế hehe. Nồ (nót nổ) vửa vửa thôi.   @cô Pepti: Cô cụ tỉ chút, chả hạn ngành nghề kinh doanh chính (thiết bị tàu bè) là gì : sản xuất/đóng tàu/lắp ráp ...; nhập khẩu thiết bị để tạo tài sản cố định cho dự án đầu tư đó hay còn nhập khẩu để phân phối (bán buôn, bán lẻ)?...   Phải cụ tỉ như trên để còn check Cam kết gia nhập WTO của Lừa (để xem ngành nào Lừa mở cửa cho làm v.v...).   Ngoài ra, vì là dự án có vốn đầu tư nước ngoài, nên việc tham chiếu Luật Đầu tư Lừa 2005 cùng Nghị định thi hành luật này ngày 22/9/2006 là cần thiết.   Nếu tham gia lĩnh vực nhập khẩu, phân phối hàng hóa thì ngoài cái cam kết WTO trên, cô cần xem thêm Nghị định 23 năm 2007 của CP Lừa về các hoạt động của DN có vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực phân phối hàng hóa (nôm na rút gọn thôi vì tên nó dài loằng ngoằng), QĐ 10 năm 2007 của BTM (nay là Bộ Công thương) về lộ trình thực hiện quyền phân phối hàng hóa của FDI v.v...   Về đơn vị cung cấp dịch vụ: Cô thử liên hệ local law firm là VILAF Hồng Đức (cỡ 5k Tơn trở lại). Ngon thì chơi hàng hiệu : PWC, Baker McKenzi ...(phải tầm 20k Tơn).   Còn cỡ anh thì là uy tín, hiệu quả vô đối vì bọn trên kia đíu qua được anh mô.


An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 17:36

Địt mẹ Zì đố cô mần zưới 200,000 Tơn đấy? Chấp cô có cả kho Luật luôn địt mẹ.



voong ngau pin (216)

Tặng cô Đòm hói cái ảnh nữa chắc cô không kiệp chụp ở khoai Tây

1 ông Tai đang nhặt cứt ông chó vừa thoát ra từ đít ông chó của ổng, cô có thấy cảnh tương tự ở Lừa ko ??

 

 

ảnh anh chụp đéo phẩy cóp trên mạng

 



Kỳ Lừa (217)

Vụ hót cứt chó này thì chỉ cần qua Sing hay Hồng kong là thấy, chả cần phải qua Tai.


An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 17:34

Vào trong vườn nhà Zì cũng thấy cần đéo jì qua Sing.



An Hoang Trung Tuong (218)

Địt mẹ cái thẻ APEC thật ga chỉ được nhõn đi Hàn mới Úc là fổzụng. Chứ còn Mẽo, Nhựt, Nga có đi được đéo đâu.

Hehe thế nên Zì cũng đéo chộngộn lắm.


budifa (219)

Zì jả mẹ cô 5 trẹo mần luôn cho Zì nầu. Địt mẹ mần xong mới được lấy xèng@ BOM

 

Đéo mẹ tôi bẩu tôi ăn-sẵn chứ tự mần đéo đâu. Thấy bỏn bẩu dễ, rùi nộp xèng chờ 3 tháng lấy được thẻ, một-số fu-nhơn nội-chợ cũng lấy được thì cho là dễ thật thôi.

 

Có ông Le Lói Lẻ Loi Lê Lợi hehe gì bẩu tự mần đới, nhờ ổng xem



An Hoang Trung Tuong (220)

Địt mẹ Zì chết cười mới con Kỳ Lừa.

Thoáng nghe zựán liênzoanh của con Bẹp Tí là Zì biết ngai cỏn muốn jì gùi, thế mà con Lừa cỏn vưỡn còn hỏi lanman nầu là nhậpkhẩu tàisản hai thiếtbị hai hànghóa hehe.

Ui jời chết mới các cô lýthuyếtsuông thôi.


Kỳ Lừa (221)

@ Bà Zì,

 

Hehe chấp nhận thôi. Anh chả đấu với dân chạy cò được. Đã là cò thì vô chừng, anh thừa nhận.

 

Haha quán này còn kiêm luôn khai sáng con đường giở thành Tinh Hoa Cò.

 

@ Cô Pepti: Cái dự án của cô còn nhiều vấn đề  về luật lắm, nhưng dù qua con đường cò thì cô cũng nên nắm luật để sau này còn biết nó đi đâu về đâu, tránh để bị cò quay, tiền mất tật mang.



tminh (222)

@Xim, nhân bác nói đến trẻ con thì em kể chuyện đợt em qua thăm vện. Bác Đòm mà thấy 2 anh em đứa lớn 7 tuổi, đứa nhỏ 5 tuổi, 2 anh em nó tự bay từ Narita về Kansai nhờ đeo cái thẻ gì gì trên cổ như em chứng kiến. Hai anh em nó ngồi ngay cạnh em các cô tiếp viên chăm 2 đứa mà mình chỉ ước là các cô chăm mình như thế, em phải hỏi cô tiếp viên mới biết tuổi 2 đứa thì bác muốn giải nghiệm tiếp đi nhỉ.Nghĩ lại ở Lừa bây giờ đố bố mẹ nào để tự mấy đứa nhỏ bay từ Nụi vào Gòng ở độ tuổi đó.


budifa (223)

@ BOM

 

Đi Nhựt được đấy lão. Dưng mờ tiện-dụng nhứt là đi Khựa để đuổi theo ông Kụ, há há. Thôi, kệ bố lão, có thì tốt đéo có đéo sâu. Sì-tốp hia. 

 

@ Thưa anh Trần Mấn

 

Mải APEC nên tôi chửa để-ý đến anh, tôi thật lấy mần tiếc dzất. Theo tôi, nhẽ anh vửa bước vầu tuổi dậy-thì và trải-nghiệm kỳ hành-quynh đầu-tiên trong đời. Vì tôi thấy anh hỏi jống Méc Gì Ghi hỏi Cha Gì Ran quá, há há



Nguyễn Tinh Tế (224)

Chết cười mới con Fa Âm Hộ diềm hàng phô quá đy. He he.

Đây là cô Bắn Đồm sau trận đấu lúc nải:



Dạo nài đéo thấy con Dắt MẶt \(,)/ Déo lên nổ nữa bây. Nhẽ số cỏn vắn thế thật? Con Tơn Mặt Thờn Bơn cho anh gưởi nhời tria buồn qua bển nha. Con Dái Ghẻ mài cũng vầu có ít nhời cho người quá cố đy mài. He he.


Nhicolai (225)

Về túi của gái thì hehe Zì chỉ biết gái Lừa hai zùng Chloe, Fendi, Cavalli, Fiore, Prada, Hermes, LV.. tóm-lại là tuyền Ý mới Fáp, chứ Đức Lợn Mẽo Chó thì Zì hông gành hehe.
Thế đàn ông Lừa thì zùng túi jì hả Zì Mọi? Anh có thằng bạn zùng đồ từ túi, giày đến thắt lưng hiệu Bally có phải là hàng hiệu không? Giá đắt không anh đéo rành vì ít thấy hiệu nài. Hệ Hệ


Lớp ba trường làng (226)

Đây là cái túi xách hiệu Hermes em Kim Kardashian dùng đựng đồ dơ sau khi tập Gym




Phang_Phập (227)

ÔI, đệt mệ, anh Hai vừa lượn 1 tuần dìa là đọc cồng mỏi mẹ mắt. Bọn cụt tai nầy bam vãi cả luyện nhở.

Cái lề gì thốn, có bựa nầu chạy lên KimBôi ngâm nước khoáng nóng hông ta, lên đó ngâm khoáng nóng cho súng ống tý nhở, anh ở đây mà hình như cả khách sạn nầy chỉ mỗi anh và Vện ở hay sao ý, lên Kim Bôi chả biết ở đâu, lại chui vầu cái V-resort 3 sao mà như cái nhà nghỉ Sao ở ĐƯỜNG Láng, từ xưa đến nay chả khá lên được, may có quả bể bơi nước khoáng nóng tự nhiên và nước trong các vòi ở phòng được bơm ở 153 m nên cũng uống được, thế thôi.



Nguyễn Tinh Tế (228)

@Cô Lài:
Hỏi bạn thân thằng Gúc là thằng eBay là nhanh nhứt. Nhiền mặt bằng giá của hiệu hiểu gồi uýnh một cái hiệu nôi nổi nầu đó vầu ô Search, sau đó so sánh là biết. Các hàng hiệu trên trển tương đối chiến xác, ít có thằng nào dám buôn đồ điểu nên đừng ngại gì. Đây là một thí dụ


Riêng tư (229)

Bình luận riêng


Đỉnh Cao Chói Lói (230)

Ui trông ảnh anh Pín khoe con gái lai-Tai mà GATO quá.
Ui dưới kia có anh nào sắp có cửa sang Nhựt mà GATO quá.
Địt mẹ thôi đi ngủ.


Nguyễn Tinh Tế (231)

@Con Tớ Mính:
Vụ vủ có bận đem mổ xẻ xôi nổi ở quán gồi. Quanh quẩn chiện bao bọc con cái thái quá của fụ quynh Lừa từ một vài bài viết trên lá cải Tầu Nhanh về chủ đề Viết Về nước Mẽo thì phải. Ôi nhắc đến thói thỏi anh chán mẹ đéo muốn bàn. He he.


Riêng tư (232)

Bình luận riêng


voong ngau pin (233)

@ con phập

Nước ở vòi thì uống đc đéo chết ngai, nhưng nếu cô ngâm ở khoáng nóng thì chắc ngưởi thấy nồng nặc mùi thuốc tẩy hai thuốc đéo gì, nước đó đéo chữa đc bệnh mà làm sứt da đấy, cô ngâm đi mai lên báo cáo chi bộ nhá, anh tháng trước cũng vào đó bị sứt mẹ hết da mặt.

Bọn bán hàng ở phía ngoài nói chiện với anh: hình như xưa là nước nóng thật, giờ hết mẹ rồi lên nó phải đun lên, và nước thì rất đục lên phải phục thuốc, con nào chuyên viên nổ vụ nài anh hóng !!



Già Không Đều (234)

@ Phập Tarzan & Ngẩu Pín:

 

Sung sướng nhể, ngâm chim nước khoáng Kim Bôi Vi Rì Sọt số zách Cô rùi đó he he. Cái Vi Rì Sọt nì nó lấy nước khoáng từ nguồn Kim Bôi sộc thẳng về hồ bơi luôn đó, còn vào bồn sục từng phòng nhìn nhếch nhác kinh bỏ mẹ, vì đéo chịu đầu tư nội thất. Cái hồ bơi lớn trong nhà thì được, nói chung tắm rùi ăn rùi ngủ rùi…làm chi đó cho bớt khỏe tạm tạm, nhất là quánh tennis xong xuống ngâm cũng phê phếch. Tụi Kim Bôi này còn có 3 cái hồ bơi công cộng phía trên chút nữa, nước không lạnh không nóng, có qua xử lý rùi mới bơm vào bể, được cái nước trong và không mùi Clo, chứ không nóng ấm rõ như ở V.RS. Cái khuôn viên V.RS địt mẹ rào lại rùi trồng ba cái cây ăn trái ba lăng nhăng, thêm mấy cái ghế đá, cầu xi măng nói chung kiểu nhà quê.

 

Nước khoáng nóng mà ngâm tốt cho sức khỏe, thường có mùi “thum thủm” của Lưu Huỳnh, sát khuẩn cực tốt và làm bong da, nên ai tắm xong như thể lột da non í, hồng hào đỏ lựng trông yêu yêu như da em bé í.

 Ngâm nước khoáng nóng thế Phập có đái luôn trong bồn cùng với Vện kg he he?



vàng son (235)

Ngâm nước khoáng nóng thế Phập có đái luôn trong bồn cùng với Vện kg he he? @ Anh Già

 

Gứm, anh Già đỉu chuyên zị hả ?

 



Kỳ Lừa (236)

Nếu các Bựa đều nghĩ thế thật thì ta stop ở đây nha, đừng ai khơi mào gì chuyện đi Úc của anh nữa nha, anh chưa kể hết đâu đấy?
@Cô Đòm

Tiếp đi cô ạ. Cái gì một chiều cũng chán cả.
@All:Hãy để người khác nói hết suy nghĩ của mình.
Đó cũng là một phong cách Tinh Hoa.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 20:18

Để cái đéo jì mới được chứ? Chỉ có Zì ở đây mới có quyền cấm người khác nói bằng hehe biệnfáp khóa mõm. Còn thì có gan nói bậy thì fải có gan nghe chưởi.



Đỉnh Cao Chói Lói (237)

Anh Đòm thích sống hết quãng đời còn lại với tư duy như thế, đó là quyền của ảnh thôi.
Suy cho cùng, ai chết mà chả thành cứt. 
Song tôi vẫn cầu Chúa cho đám con cái ảnh không thừa hưởng thứ não trạng đó, Amen!


Bia (238)

Bia vừa nhậu về đây, hôm nay phải tăng ca ở công ty vài tiếng.

@ Lài +Zì.... xuất cảnh có cung mệnh: Thiên Di mà bị triệt ở thiên Mã có đi Tai cái đầu buồi, hoặc có đi thì cũng bị bắt hoặc trở về. Ông Cụ Âm Nam là Ngựa đi ngược (đi lụi)cuối cùng cũng về đó thui.

Nếu con Lói đéo chê, cho phép Bia in Lá số, nghiền ngẫm, tuần sau trả lời? OK?




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-11-04 20:20

Câm mồm đi. Đệ Zì đúng như thế ở Mẽo đến 20 năm nai đéo thèm về.



Đỉnh Cao Chói Lói (239)

@Bia:
Tôi đánh giá rất cao sự lịch thiệp của anh. Cám ơn, quý anh, God bless you and your family.


Riêng tư (240)

Bình luận riêng


Bia (241)

@PẹpTí ĐKKD có vốn đầu tư nước ngoài.

Đéo biết cô ở tỉnh nào, Ở Gồng thì Bia làm cho cô theo 2 cách:

1. LÀm DKKD tại phòng đầu tư trong nước (giờ đã cấm, nhưng vẫn lách được): 30 trẹo Cụ.

2. Sau khi có DKKD thì đăng ký đầu tư NN, 3.000 Tơn

Nếu có giấy phép tại (1) thì cô nhập khẩu, mua bán thiết bị vô tư, đéo cần (2).  Vì (2) chỉ cần,  khi thằng Tây chuyển nhượng cổ phần, vốn góp. Cái này khá phức tạp như Mụ Kỳ Lừa nói.

200.000 Tơn như Mụ Zì nổ, có chó điên nó làm. Quan trọng nhất trong DKKD có yếu tố nước ngoài (Ngoài tiền vừa phải) là gì? Bà Zì biết đéo.

Bia chỉ làm,  khi cô ở trong phạm vi Đà Nẵng giở vào, ngoài đó thì Bia ghét, đéo thích dây.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-11-04 20:25

Con nài y như con Lừa, đéo biết mụcđích gốcgác của partner Tai của con Bẹp Tí.



An Hoang Trung Tuong (242)

@con Lài Mồm Bẹn

Bally là hãng jầy Thụysĩ gốc Fáp có từ gất lâu-đời, và từng gất nủi-tiếng ở Lừa tận từ thếkỷ 19 (ie 18xx con mồm-bẹn ạ).

Ông Cụ của các cô đặcbiệt thích jầy & zây-lưng của hãng nài. Quả jầy đơculơ (Blách & Oait) cụ củ đeo hôm 2/9/1945 chính là jầy Bally.

Zì cũng từng chơi vài đôi Bally, zưng jờ ít đeo vì trông quá jàhói. Khi trẻ Zì zùng không sao, chứ bi-jờ không nên.

Về fụtùng của jai nói-chung, Zì không thích các mác hạng-sang như LV, Hermes.. vì trông quá trưởngjả, mà chỉ thích đám hạng-trung như Mont Blanc, Boss, Armany, Cavally.., cho tới đồ bìnhzân như CK, Timbland, Replay..



voong ngau pin (243)

@ Anh Bia

 Anh có thể xem giúp cho tôi được không, đây là lá số của tôi, nếu xem trên mạng nó tuyền lấy 10$ cho 1 câu hỏi, mà tôi thì thích diệu hơn, nếu anh phán cho tôi, thì tôi lại có tiền mua diệu thưa quý anh.

cám ơn anh nhiều, ngai cả anh đéo phán gì



Già Không Đều (244)

@ Em Son:

 

Ngâm nước khoáng nóng, nhất là bồn công cộng, đảm bảo với em là con ranh tè luôn hơi bị nhiều, có điều không nói ra thôi, thường con nào tự nhiên nhìn trân trân một chỗ im im rùi hồn nhiên thở nhẹ cả người là cỏn đang xả nước đó, 2 dòng nước nóng thành 1 hòa quyện ôi chao đảm bảo rất tốt cho sức khỏe he he. Nó là cơ chế tự nhiên em ah.

 

Anh dùng từ “đái” luôn trong bồn dành cho con Phập và Vện cỏn là từ rất chi “lãng mạn” đó em ah, gứm là gứm thế lầu, bồn riêng của bỏn mần gì chung chả được hia hia.

 

P/s : Có con bựa nào trong đây có trò đút cái của nợ pha nước ấm trong ly nước xúc miệng rùi tè luôn trỏng chưa? Bí quyết đó nha, Lài dân chơi nửa mùa biết hông zậy?



Đỉnh Cao Chói Lói (245)

Một em cớm bang Florida chặn xe đồng nghiệp cớm Miami City vì tội over-speeding. 



Địt mẹ thế mà Đòm Tsar la liếm Úc vài ngài về rùi kết luận ở Úc cũng đéo khác ở Lừa. Vãi Đòm hết cả Chạn!


An Hoang Trung Tuong (246)

Địt con mẹ con Jà Đểu súi zại cái đéo jì mà tắm nước nóng sặc mùi liuhuỳnh đó?

Muốn chết hả con nài?


voong ngau pin (247)

Untitled-2.jpg

 

Có lẽ to hơn thì dễ nhìn hơn chăng thưa quý anh Bia vô địch thiên hạ



Bia (248)

@ Tiếp với cô Pẹp Tí:

Xiền chi phí là quan trọng, nhưng quan trọng hơn là phải biết lách.

Tỷ như, trước đây, Bộ Xây Dựng cấm lập công ty trong chung cư, dưng Bia vẫn lập được, bỏ mẹ chữ "căn hộ" và "chung cư" đi, Sở KH&ĐT biết đéo đâu, hợp đồng thuê nhà thì khi thành lập Công ty đã bỏ rùi, đại khái thế.



Già Không Đều (249)

Địt con mẹ con Jà Đểu súi zại cái đéo jì mà tắm nước nóng sặc mùi liuhuỳnh đó?

 

Chết chết cái con cặc, có uống lưu huỳnh đâu mà sống với chết. Anh chỉ nói nguồn nước khoáng nóng nào ngon, thì có nhiều lưu huỳnh, chưa cần xuống tắm đi từ xa đã nghe mùi mủi thum thủm thui thúi rùi, tắm mấy chỗ chuyên khoáng nóng thía mới là nước khoáng xịn, chứ địt mẹ để tránh bị nhầm hàng nước ngầm bơm lên lọc cặn rùi đun dưới bình nước nóng năng lượng mặt trời. Tủng ma?



Bia (250)

@Pín Bò

Cũng xin phép in ra, tuần sau giả lời, dạo này đang  viết dự án thuê, quá bận rộn.



Bia (251)

Câm mồm đi. Đệ Zì đúng như thế ở Mẽo đến 20 năm nai đéo thèm về.
---
Chắc gì đã ở luôn mãn kiếp kể cả chết? hehé. Tuy nhiên, nếu có Thiên Tuế, hehé thì lại vô tư. Thiên Tuế là gì? hehé.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-11-04 20:33

Đéo mẹ nói nước đôi nước ba thế thì nói làm đéo jì. Đéo mẹ cứ có xèng là đi Tai được tuốt, bấtkể Thiên Di buồi zái.



voong ngau pin (252)

@ anh Bia: cám ơn anh

@ con Già đều:

Anh tắm nước đó thấy ngứa và mẩn đỏ phần mặt và tay, rát rất, hôm sau anh đéo dám ngâm nữa, nhẩy mẹ bể nước lạnh cho lành..



An Hoang Trung Tuong (253)

Địt con mẹ con Jà Đểu tắm ở chuồng bò gùi tưởng là suối nước nóng hả?

Thumthủm thumthủm cái đầu buồi.

Con nầu nghe con Jà Đểu bị viêm za thậmchí ungthư za thì đừng trách Zì không báo trước.


Già Không Đều (254)

Địt mẹ Dì mới Lang Băm Bựa Quán tư vấn Anh cái, nảy giờ Anh lại lên cơn tức ngực, ngay chỗ chấn thủy í, phải ọe chay mấy cái rống lên như bò điên mới thấy dễ chịu, rồi lại bị. Mà Anh lâu lâu lại bị thế, xuất hiện rất chi bất thình lình, chứ không phải do thế nằm ngồi lấn cấn mẹ gì cả? Rùi tự nhiên khoản 15 phút nó lặn đâu mất tiêu, như giỡn í.

 

Nội thất Anh có vấn đề sao? Địt mẹ Anh khám tổng quát cái đéo gì cũng Bờ Tờ ( aka bình thường), chỉ mỗi gan nhiễm mỡ độ 2 thui.

 

Ui, tức ngực quá đi mấy cưng. Help me!




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 20:35

Đi mẹ lên V-rìsọt mà ngâm nước liuhuỳnh cho khỏi.



Đỉnh Cao Chói Lói (255)

Dương vật của tôi mấy hôm nai bỗng ngứa và rát, ở phần da quy đầu bỗng nổi vệt đỏ trông như vệt máu. 
Chắc chắn đéo phải bịnh phong tình, vì tôi còn tân (nhục vãi Đòm). Vậy là gì? Mong Trung Tướng và các anh các chị tư vấn.


Kỳ Lừa (256)

@ cô Pepti
Nếu cô ở Sì goong và lên chỗ DPI ở Lê Thánh Tôn thì sẽ thấy, cò bay rợp trời, cạc vi zít bỏn rải như bươm bướm nhìn phát ngán.
Địt mẹ thói đi đêm, chạy cò. Được việc đấy, nhưng hãy nghĩ đến người đi sau, không có khả năng chạy tiền hoặc không muốn chạy tiền. Tệ hơn, về lâu dài nó sẽ để lại hậu quả quá sức nặng nề, làm hư hỏng cả một hệ thống chính quyền, công chức khiến Lừa đéo bao giờ có cửa trở thành ông Người chứ đừng nói thành Tinh Hoa.
Anh thừa sức chạy cò với bọn quan chức thượng thặng, nhưng anh sẽ không làm, ngay cả khi anh bị đám chuyên viên non choẹt, mất dạy cạnh khóe đủ điều. Cái này cô Bia quá rõ.
Thế cho nên cứ thấy bà Zì cổ xúy cò kiếc là anh nổi điên, hehe xin lỗi bà Zì nhá. Nhưng xin Zì hãy thôi áp dụng tiêu chuẩn kép ở quán này.
Chả zụ bà Zì dạy ngay cả cứt chó cũng phải hốt để làm người tinh hoa. Rồi đi xe buýt, cấm xe máy, tạo văn hóa xếp hàng etc. Luật đấy cả chứ đâu. Nhưng rồi sang vấn đề khác bà Zì lại cổ xúy dùng luật rừng, cò kiếc, nói người khác là lý thuyết suông.
Muốn trở thành một Ông Người, một Tinh Hoa thì, xin Bà Zì nhớ cho, điều kiện đầu tiên là phải am hiểu luật và tuân thủ luật!.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 20:43

Vướn sáchvở như thường, nhở. Zì ghét Cò cực. Zưng mà Zì đang ở Lừa, không có Cò thì Zì đéo sống được.



Già Không Đều (257)

Điệt mẹ Bà Dì hành bệnh nhân phải cố moi cái link này cho mà đi tắm, địt mẹ chuồng bò có gắn sao tiêu chuẩn tổng cục du lịch ah? Tới đi rùi nghe mùi thum thủm cho sung sướng cái cuộc đời, địt mẹ.

 

http://www.myanonsenspa.com.vn/index.php?u=xemchitiettintuc,313|27,container-LEFT


An Hoang Trung Tuong (258)

@con Lói

Buồi jai-tân bỗngzưng ngứa & gát là zo mặc quần xiệp quá chật lại hay cửng bấtthường chứ còn đéo jì nữa.

Gửa buồi sạch bằng nước muối đặc & ấm, thay cái quần xiệp vải bông sạch & mềm & thoáng & gộng. Mai khỏi.


Già Không Đều (259)

Du lịch qua màn ảnh nhỏ đi nè, địt mẹ, khỏi cần đi

 

http://www1.thuathienhue.gov.vn/portal_travel/Views/InfoHotelDetail.aspx?HotelID=7

 

Đù mạ trên đường đi từ Huế xuống cửa Thuận An, địt mẹ đéo cần biết địa chỉ, cứ mở cửa xe nghe mùi thum thủm là biết gần tới chỗ tắm khoán rùi nhé. Tắm ở đây phê hơn Thanh Tân nhiều.



Đỉnh Cao Chói Lói (260)

Cám ơn Trung Tướng, song nhẽ tôi cần bổ sung thêm chút info:
Vệt đỏ nó nổi lên trông kinh rất, đỏ tía ý. Và chỉ ngứa & rát mỗi khi chạm phải, hoặc cọ xát với quần.

Tôi cũng đã tự rửa & ngâm bằng muối bể (muối hột) được 3 lần, song đéo đỡ mẹ. 



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-11-04 20:46

Đó là vệt máo tụ zo buồi cửng lâu quá thôi. Chơi thểthao cho ổng xẹp xuống.



An Hoang Trung Tuong (261)

Zì đéo hiểu nghề Cò có jì nhơbửn fạmfáp mà con Lừa, tự-xưng chiênja Luật Lừa, lại cămthù và chốibỏ đến thế?

Nói-cho-cùng, luậtsư các cô không là Cò thì là cái buồi jì chứ?

Hay Cò thì fải ghét Cò, như một mặcđịnh tinhthần?


Dynamo Kiev (262)

Địt mịa, anh thấy Đòm Hói có tínhcách Tây hơn mấy thằng a-dua trong quán này. Quần chúng có biết Tai khác Lừa chổ nào không ? là ở đôi mắt mang tính con người hơn. Bọn Uc Lợn nếu theo tiêu chí này thì còn mọi hơn Lừa.



nhất (263)

Nhắc đến giầy Đơculơ cuủa ông Cụ anh mới nhớ, sau khi nghe TT nói ông cụ đi đôi Đơculơ, anh cũng đú mua đôi nầy 300€ , nhưng đi như cứt .





An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-11-04 20:57

Jầy Tào mà 300 oi cái đít ý.



Đỉnh Cao Chói Lói (264)


Đó là vệt máo tụ zo buồi cửng lâu quá thôi. Chơi thểthao cho ổng xẹp xuống.(@Trung Tướng)
Nhưng nó ở ngoài da cơ mà??? Trông cứ như ghẻ hay lang ben hãi đéo chịu.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-11-04 20:55

Chả sao cả. Gúc đi.



An Hoang Trung Tuong (265)

Ui địt mẹ con Jà Đểu nhá

Cái mà cô tưởng là liuhuỳnh đó, ổng là Xunfua Hiđrô có mùi trấng thối địt mẹ.


Bia (266)

Con nài y như con Lừa, đéo biết mụcđích gốcgác của partner Tai của con Bẹp Tí.
---
Con Bẹp Tí đâu vào trình bày thằng đốt tác Tai muốn gì? Nó muốn có tên trong DKKD thì Bia cho nó tên trong đăng ký KD, Chia lợi nhuận, hay địt mẹ, nó muốn rửa xiền? Giặt xiền thì cũng chừng ấy xiền thui.

@Kỳ Lừa: Làm một cái dự án đầu tư NN, tốn công lắm, đéo phải đường đường, chánh chánh. Cô dù ở Tai hay Lừa cũng phải lợi dụng kẽ hở của Luật thui, Nếu như cô thì đi tu con mẹ nó đi, he hé, chắc gì đã yên.

BỌn Tai khi vào đầu tư tại Lừa, nó cũng thừa biết, dưng nó đéo chịu Lót tay, nó nhờ Luật Sư có hoá đơn, chứng từ. Bình mới, diệu cũ hoặc nguoc lại thui.

Đéo nói nữa, làm việc tý. Hẹn thứ 2.


Đỉnh Cao Chói Lói (267)

À, để tôi chia sẻ các anh các chị một câu chuyện.
Hôm kìa, như thường lệ, tôi đi bơi một mình, tại một bể bơi có giá gần 200K Cụ. Cũng (gần) như thường lệ, bể bơi chỉ có mình tôi.
Thế là tôi quai tuai, thưa các anh các chị. Cảm giác vừa phấn khích vừa man dã vừa hồi hộp sợ có đứa lao công xuất hiện thì bỏ mẹ là một cảm giác tao nhã rất.
Hãy thử một lần, highly recommend.


Già Không Đều (268)

Ừ đúng mùi trứng thối. Anh đéo rành về Hóa Học cho lắm nhưng địt mẹ cả cái tỉnh Thừa Thiên Huế tự hào về chỗ tắm khoáng nóng lưu huỳnh chình ình trên các trang thông tin của bỏn, thậm chí của tụi resort nhẽ nhầm nhọt sang trồng trọt.

 

Địt mẹ, nó thúi hơi bị phê đó, tắm xong ăn ngon ngủ được giảm stress phếch. Điệt mẹ, quẳng quả trứng gà ta 30 phút sau đem lên lột vỏ ăn được đó.



An Hoang Trung Tuong (269)

Địt mẹ con Jà Đểu

Bảnchất Xunfua Hiđrô là
khí-độc. Đéo mẹ khi mùi khí khỉ bốc quá nặng, nghĩa là các cô có-thể trúng-độc và tèo bấtcứ lúc nầu.

Nếu nó chỉ hơi thoangthoáng khenkhét thì còn chấpnhận được, chứ đã nồngnặc thủmthủm thì hehe sin trào và đéo hẹn gặp lại.



Kỳ Lừa (270)

Làm một cái dự án đầu tư NN, tốn công lắm@Bia
Đúng cô ạ.
Nhưng làm bài bản một lần thì trình độ của cô sẽ lên một mức mới. Cái gì thuộc về khuôn khổ thì mới đầu cũng gây cảm giác khó chịu, khó khăn cho người thực hiện.
Cứ nhìn bọn Da Trắng sẽ thấy đối với bỏn thì tuân thủ luật pháp gần như là lẽ sống, một điều hiển nhiên như nước và không khí vậy.
Chính cái thái độ thượng tôn pháp luật đó đã làm nên sự thượng đẳng của bọn bỏn mà bọn Lừa cứ ngày đêm ao ước.
Hì hì cứ kêu gào học bọn thượng đẳng, sống như bọn thượng đẳng mà lại tôn thờ kiểu luồn lách, cò kiếc này kia thì thà học bú thuốc chuột của thằng Lói cho nhanh.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 21:12

Luật Tai thì cũng fải luồnlách con mặt buồi ạ. Nhẽ cô chưa mần bên Tai bâu-jờ hả? Nghề Luật là jì nếu không fải là Luồn & Lách?



An Hoang Trung Tuong (271)

Không fải suối nước-nóng nầu cũng có Xunfua Hiđrô, zưng most có. Ổng cũng có trong các zòng nhamthạch fun ga từ núi-lửa.

Zưng các suối nước-nóng Bắc Lừa như ở Quảng Ninh, Thái Nguyên.. thì lại đéo có
Xunfua Hiđrô, chínhxác là hàmlượng gất thấp, hầu-như không ngưởi thấy mùi.

Vì nước-nóng Bắc Lừa không ngưởi thấy mùi, nên bọn nước-nóng Nam Lừa như Khánh Hòa, Thừa Thiên.. quảngcáo gằng nước-nóng Bắc Lừa như buồi, chỉ có nước của bỏn mới xịn hehe.


An Hoang Trung Tuong (272)

Địt mẹ con Lừa đừng có đánh-tráo kháiniệm. Thượngtôn Fápluật hoàntoàn không mâuthuẫn mới Lách Luật.

Fải là zững người cựckỳ
Thượngtôn Fápluật mới có-thể Lách Luật tốt. Đó chính là các Luậtsư, aka Cò Tưfáp, hehe.


Già Không Đều (273)

Anh mới mò lại sách hóa học he he, đúng là H2S, có chữ S là có lưu huỳnh phỏng? Nó có mùi trứng thối, chiếm tỉ lệ cao trong mẫu nước khoáng Mỹ An – Huế.

 

Anh tắm nước khoáng từ Bắc chí Nam, nhưng riêng chỗ này thì đúng là mùi thum thủm thúi thúi đậm đặc, lần đần đến địt mẹ dị ứng luôn khi vào cổng, nhưng được giải thích là nước khoáng nóng lưu huỳnh thiên nhiên thì ok nhảy tủm xuống ngay, phê quá quên mẹ mùi he he.

 Thế quên đéo tư vấn anh vụ tức ngực ah, nó hết rùi nè, địt mẹ nhẽ mỗi lần tức ngực phải lên quán Bựa chửi nhau mới hạ cơn hay sao he he?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 21:21

Đã bẩu là đừng có cãi Zì mà.



An Hoang Trung Tuong (274)

Zì là Cò, nên đươngnhiên Zì cũng ghét Cò, zưng chẳng bâu-jờ Zì có tưtưởng ăn-tươi nuốt-sống Cò như con Kỳ Lừa, một Cò nguyênchất hehe.

Nhẽ zịchvụ của con Lừa fải thu xèng cao vôđối thì cỏn mới có tưtưởng đó.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-04 21:20

Nghĩa là cỏn thuộc zạng cá-nhớn, muốn tiêuziệt tất-cả các thểloại cá-bé.



An Hoang Trung Tuong (275)

Địt mẹ Zì khuyên con nầu muốn bật Zì, thì hãi đi ga ngoài bancông, nhiền lên vũtrụ baola baola, và tưởngtượng:

Zì là một Ông Sao sáng
Sáng nhất trong muôn ngàn sao
Trong chiều tối-tăm mịt-mù
Zì của anh ơi
Mãi mãi ơn Zì



Già Không Đều (276)

Zì là một Ông Sao sáng
Sáng nhất trong muôn ngàn sao
Trong chiều tối-tăm mịt-mù
Zì của anh ơi
Mãi mãi ơn Zì

 

Ui địt mẹ bà con gọi giúp Anh 114 kèm 115 kèm 113 cái, địt mẹ có Người đu trụ điện cao thế nè.

 

Xuống đi cho Anh nhờ, sư bố Dì.



leloi (277)

Lúc chiều anh bốt vội cái cồng về ABTC anh phải đi thể thao giờ mới quay lại

Có ông Le Lói Lẻ Loi Lê Lợi hehe gì bẩu tự mần đới, nhờ ổng xem@ con Fa

Nếu anh ở Nụi anh mần giúp tên Zi free nhưng anh lại ở xa anh chỉ có thể nói các bước để Zì xem đặng có rút ra được gì thôi

cấp có thẩm quyền là cấp Bộ, ở tỉnh lẻ cấp thẩm quyền là chủ tịch tỉnh ở Nụi chắc cấp chủ tịch Nụi ký, bộ HS thì như quy chế nó đã hướng dẫn trong đó anh copy 1 bản hợp đồng chứng minh đang làm dự án ký với công ty nước ngoài

 sau khi nộp 2 tuần bỏn gọi đến nhận 1 quyết định, dịch vụ chả mất xu mẹ, cho phép cấp thẻ mang ra Cục xuất nhập cảnh Nụi nó làm thẻ cho

Cục Củc nó hẹn 1 or 2 tháng gì đó lâu chả nhớ nhưng sẽ lâu hơn phí thì đâu như  1triệu cụ thôi chứ đéo đâu mà 1,5 mới 15 triệu chỉ được cái hóng hớt mới nổ là tài

hết thời hạn thì he he gọi điện hỏi bỏn xem làm xong chưa và thường chưa xong nhưng thi thoảng gọi nhắc như anh gọi vài lần thấy chưa xong anh phi xuống vào thẳng tay trường phòng XNC là cô Thành cỏn bẩu thường Nhật và Trung là làm lâu nhất cỏn bẩu đẻ cỏn sai nhân viên check he he chỉ tuần sau bỏn gọi đến nhận thẻ

Địt cụ con Zì nhớ nhé có cả Nhật trong số 16 hay 17 nước nhé



minhhuong (278)

Anh Đòm ơi anh Đòm, anh bẩu fải fân tích cho anh thấy Tây hơn Lừa chỗ nào ý hả?

Fântích làm dắm gì hả anh. Anh chỉ cần tự hỏi anh, rằng Lừa hơn Tây ở chỗ nào?

Hé hé hé, thế nào cũng có đứa bảo, hỏi đéo gì hỏi khó thế



Pepti (279)

Chào chi bộ,
Trình bày vụ liên doanh nhé.
Dĩ nhiên thằng Tai nó muốn ghi tên trong DKKD rùi.
Bản chất câu chuyện là : 2 thằng khố rách áo ôm, 1 Việt , 1 Tai. Muốn kiếm xiền bằng mua đầu chợ ( Tai), bán cuối chợ ( Vịt).  Thêm một chút kiến thức kĩ thuật để pha mắm muối để bán .
Nghề này thuộc dạng nghề không vốn. Nhưng mà DKKD thì phải có vốn điều lệ. Mà ghi nhỏ quá thì sau này các đối tác Vịt nhìn vào cũng phì cười. Mà ghi to thì lấy đâu ra tiền.
Túm váy lại là 2 thằng ko có tiền.
Mần ăn hết sức có con kiểu Doanh nghiệp siêu nhỏ của Lừa. Nhưng ý tưởng ở đây là một thằng Tai một thằng Việt.

Nói liên doanh cho nó kinh khủng, chứ liên đéo gì... Chỉ là ý tưởng của  2 thằng, mà 1 thằng nước ngoài nên gọi là liên doanh.

Chừng ấy đó. Các bác có cao kiến gì không ?



vàng son (280)

Chệt cười mới các jà hói, nhắng kinh.

 

@ Zì yêu:

Em thấy bản phân tích mẫu nước ở cái rì sọt anh Già đưa là:  H2S 0.82 mg/l, có nghĩa tỉ lệ Xunfua Hiđrô trong nước đó ko gây nguy hiểm cho ng tắm.

Bọn mần ăn kinh doanh nó phải tiềm hiểu kỹ, quảng cáo vớ vẩn có mà sập tiệm ah Zì?

Vậy tỉ lệ đó như nào thì phải sin trào & hẹn gặp lại ? em tò mò cái vụ này quá đi.

 



vàng son (281)

Nhưng mà DKKD thì phải có vốn điều lệ. Mà ghi nhỏ quá thì sau này các đối tác Vịt nhìn vào cũng phì cười. Mà ghi to thì lấy đâu ra tiền. @ Pepti

 

Các Dn thích ghi vốn điều lệ nhiêu mà chả được, miễn phù hợp với quy mô & ngành nghề kinh doanh thôi, ko quan trọng lắm vấn đề này đâu, chỉ tốn tiền đóng thuế môn bài thôi, vì bậc thuế MB phải đóng căn cứ vào mức vốn điều lệ ghi trên ĐKKD.

Chiêu nâng vốn điều lệ khống ở các DN Lừa là thường.



minhhuong (282)

Bốt mãi bảng sosánh đéo được. Em test lần chót

Lừa bằng Tây: 2 điểm

Lừa kém Tây: 6 điểm

Lừa hơn Tây: 1 điểm . Xin chúc mừng.

 



langle179 (283)

@ Bắp Ngô:
BTC là Bia-Thịt chó hả em?


Già Không Đều (284)

@ Em Son:

 

Hùi xưa, hông nhớ lắm, trước khi có Luật DN í, cái trò xin được giấy phép kinh doanh thì còn phải chứng minh số vốn điều lệ, nghĩa là có ngân hàng xác nhận kiểu đéo gì cũng có trong tài khoản tối thiểu bằng số vốn ghi trên giấy ĐKKD, hông thì bị phạt tội khai gian.

 

Rùi các doanh nhân Lừa vốn ít mà nổ nhiều cũng thu xếp được, hôm nay mượn được cục tiền to bỏ vào bank, mần cái giấy xác nhận, xong mai rút ra đem trả cục kia lại cho người mình mượn, rủ nhậu một chầu cám ơn là xong

 

Thuế môn bài một năm giờ tối đa 3 chai ( khai trên 10 tỷ), bèo nhất 1 chai ( khai dưới 2 tỷ), nên muốn tiết kiệm được 2 chai đổ lại thì chả cần phải quá trung thực nhỉ he he.

 

Lừa cái gì cũng ham to, nhiều số zero nhờ.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 22:50

Đồ con lừa. Thời cô nói cách nai 20 niên gùi. Vốn điềulệ khai nhiêu chả được. Đâu chả thế.



Đỉnh Cao Chói Lói (285)

BTC là gì thế Bắp Ngô?


leloi (286)

Nhưng mà DKKD thì phải có vốn điều lệ. Mà ghi nhỏ quá thì sau này các đối tác Vịt nhìn vào cũng phì cười. Mà ghi to thì lấy đâu ra tiền. @ Pepti

Theo luật DN thì sau 1 thời gian cụ tỷ các cổ đông sáng lập phải nộp đủ cổ phần đăng ký và huy động đủ vốn điều lệ nhưng ở Lừa thì đéo. Ai kiểm tra mới cả kiểm tra cũng đéo suể



Huyền Cầm (287)

Cô Cầm Thi aka Huyền Cầm, hồi trước khi cô đi lưu diễn có hứa với anh vụ bàn về việc chíp học Piano ở Magic. Bấu cấu với cô là vừa pass được Pink 1, dù sâu thì cũng mừng vì nó đã bắt đầu chịu khó, dưng anh vưỡn phẩy đốc thúc ôn bài chứ nó không bâu giờ thích thú ngồi vầu tự đàn. Như vại có được coi là không có năng khiếu không và 1 tuần 1 buổi học ở Magic có ok không hay nên mời cô giáo về nhà kèm 2 buổi/tuần? hay đến nhà cô HC học, cô có nhận chíp 5 tuổi k? thành cô nha, ka ka.

@ Phúc Nguyên,

HC đơi, giờ mới rảnh rang nè.
Vưỡn nhớ lời nói với Cô đó nhưng ít thấy Cô lên quán nên chưa kịp hỏi xem Chip thế nầu rùi. Sorry nhé.
Chíp mới 5 tủi thì cũng chưa nên đòi hỏi phẩy tự giác tập đàn lắm Cô à. Đừng ép quá ko Chíp sợ thì gay đó .
Về năng khiếu thì nếu để HC nghe cháu đàn một chút thui , HC cũng có thể biết là cháu có năng khiếu hai không nhưng như thế cũng chưa nói lên điều gì Cô ạ.
Chíp đang học ở Magic Music là ok rùi, chỗ đó học theo lớp, hơi đông bạn nên học hơi chậm nhưng lại vui Cô ạ.
Thú thực là năm nai HC khá bận với nhóc em nhà HC, cũng mún dành nhìu thời gian luyện thêm cho nó vì mún xin học giáo sư giỏi thì sang đó phẩy kiểm tra lại Cô à. Rùi còn dậy ở NV và lưu diễn, rùi một số hs đang dậy dở ở nhà nữa, nói chung là phẩy đến hè may ra HC mới có thời gian cho hs mới được.
Nếu Cô thích Chíp học nhanh hơn thì nên mời cô về nhà dậy riêng 2 buổi/ tuần.
Còn không thì HC nghĩ Cô cứ cho Chíp học ở đó đi rùi đến hè nhắn lại HC nha.


minhhuong (288)

Túi xách thì quan trọng đéo gì hãng nào? Fù fiếm.

Quan trọng nhất fải là nó đi với quần áo giầy dép hôm nay ra sao. Thế cho nên hãng đéo nào chả được.

Bởi quần áo giầy dép thì thiên biến vạn hóa hàng ngày nên việc túi hãng nào đéo cần ke, mà cần ke trong tủ có bâu nhiêu cái túi, mẫu mã mầu sắc fong cách sao, càng nhiều càng tốt, càng đa dạng càng tốt  . Rẻ đắt hãng hiếc em đéo ke.



langle179 (289)

Nói chung cái kiểu đi thăm Mỹ rồi về nói " Anh (chi) sang Mẽo rồi - sống ở Mẽo đéo suớng bằng Việt Nam" anh nghe mấy nguời đi sang Mẽo công tác (hoặc du lịch) về nói rồi....chi bộ đừng ngạc nhiên....


Huyền Cầm (290)

@ Phúc Nguyên ( tiếp):

Chíp học Pink 1 trong bao lâu hả Cô ? nếu trong vòng 1 tháng ( 4 buổi) cho 5 tủi là ok đới.
Cô mua thêm cho Chip quyển nài để tập thêm ở nhà , luyện ngón nhế :
"Những Bài HANON vui vẻ giúp bé luyện ngón "



haiphai_tintin (291)

Anh đồ rằng BTC của Hương Điêu là Bê dưng gõ nhầm. Phẩy hông Hương Điêu ơi. Cồng phơm Anh phớt.


minhhuong (292)

BTC là gì thế Bắp Ngô? @ Lói ------------ Mẹ, viết nhầm. Là "Bê" ấy mà. Có Bê là có mùa xuân. Bọn Tây kém tắm làm đéo gì có mùa xuân. 


Đỉnh Cao Chói Lói (293)

Anh Lặng Lẽ Chín làm ơn gõ size chữ to lên, đồ mọi rợ!


vàng son (294)

Thuế môn bài một năm giờ tối đa 3 chai ( khai trên 10 tỷ), bèo nhất 1 chai ( khai dưới 2 tỷ), nên muốn tiết kiệm được 2 chai đổ lại thì chả cần phải quá trung thực nhỉ he he. @ Anh Già

Bắt quả tang anh Già mần Còthuế nha, giấy phép hành nghề số nhiêu? khai mau.

 

Bọn kinh doanh BĐS…..bây j vưỡn phải chứng minh vốn pháp định = cách như vậy đó anh, nhưng muỗi, nhể?




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-11-04 22:54

Bọn ngânhàng, chứngkhoán, khaikhoáng.. nữa em, đông fết.



Kỳ Lừa (295)

Chừng ấy đó. Các bác có cao kiến gì không ?@Cô Pepti.

Cô cho biết cụ thể về mục tiêu, ngành nghề kinh doanh của dự án/công ty này, kế đến là tỉ lệ góp vốn của Tây và Lừa. Điểm này rất quan trọng, quyết định đến việc có khả năng được cấp Giấy chứng nhận đầu tư hay không.
Kế đến là location của dự án của Cty/ dự án để xem có được ưu đã đầu tư (thuế/tiền thuê đất if any) hay không.





An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 22:55

Chết cười



Mit (296)

Hello Hương Điêu, dạo nài nhà cửa xong dồi vầu đây tám mới chi bộ hử em? hehehe




Núi Tản Viên (297)

@Em Hương

Bảng so sánh của em thiếu mẹ mục quan trọng là chén phò hê hê




An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-11-04 22:56

Cái đấy bàng nhao, thêm vầu làm jì. Đều là 1-ngài-GDP/shot.



vàng son (298)

Mẹ, viết nhầm. Là "Bê" ấy mà. Có Bê là có mùa xuân. Bọn Tây kém tắm làm đéo gì có mùa xuân. @ Điêu

Heeee, chỉ được cái điêu, zìm hàng B là tài. 



Già Không Đều (299)

 

Đang buôn dưa lê với em Son, mới chợt nhớ hỏi em có mần SMS Marketing chưa? Liên hệ bọn VCCI, Sở KHĐT, Cục Thuế…gom lại một danh sách các khách hàng mà em có thể gởi SMS đến, đầu tư một con Nokia ghẻ gởi một lần 30 tin nhắn đi ấy, rùi mua sim khuyến mãi bắt nhân viên ngồi mà pam thui, nhớ kèm địa chỉ web chổ em để bỏn vào ngâm cứu. Có số phone các sếp doanh nghiệp ở địa bàn rùi, em alo trực tiếp luôn, thậm chí đến hello how are you rùi marketing trực tiếp, chịu khó tốn nước bọt tí mà chả tốn nhiêu tiền, mà đôi khi còn lắng nghe được nhu cầu thị thường, tâm tư khách hàng nữa. Lăn ra chợ thui em ah, ngán đéo.

 

Ngoài ra, có thể mần cái trò “học viên cũ giới thiệu “n”học viên mới” thì được học Free một khóa ngắn hạn Kỹ Năng Mền or English trong Office, Hotel.. chẳng hạn. Cách này phổ biến ở lớp học đầu khóa or cuối khóa, kèm cái thẻ có mã số học viên cũ, để theo dõi công sức của họ. Nghề tổ chức lớp học bên em, thêm chén thêm đũa thêm người đi chợ chứ có tốn kém gì đâu, mà lại đông vui, chim mồi cho mình.

 

Nghĩ thêm gì Anh sẽ nổ thêm he he.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 22:57

Đừng có sui người-ta bam trên phone nha con nài



Đỉnh Cao Chói Lói (300)

Thanks, lady. God bless you and your family.
Mẹ, viết nhầm. Là "Bê" ấy mà. Có Bê là có mùa xuân. Bọn Tây kém tắm làm đéo gì có mùa xuân.
 (@Bắp Ngô)


Mit (301)

Túi xách thì quan trọng đéo gì hãng nào? Fù fiếm.@ Hương Điêu
Chính xác....hố hố hố  We wear the fashion. The fashion doesn't wear us. Nhở em nhở hố hố hố


buavaicalin (302)

Chầu Zì mới cả em Điêu mới cả chi bộ trừ thằng củ lồn Lói tự kỷ.Nhời đầu tiên cho gửi lời địt con mẹ Zì đã chuyển em từ HVB sang pê đê,đít mẽ Zì làm các loại thần tượng của em sụp đổ con mẹ nó hết.Đì mé Zì để con Lói sủa ông ổng mà đéo đeo rọ mõm cho nó để thối inh quán,địt mẹ thể loại như con Lói nên khóa mẹ mõm cho đỡ mất khách Zì ợ.Địt mẹ 1 lần búc xúc quá nên em còm linh tinh Zì thông cảm nhá!

A nó đây rồi địt con mẹ thằng chó đẻ đây rồi,mầy hôm nay nâng bi và thổi kèn được mấy con da trắng thượng đẳng rồi mầy?



Mit (303)

@ Nhất

Dầy đơ-cu-lơ của Nhất trông chán quá đê....điếu gì dư ông già thế! 


Kỳ Lừa (304)

Luật Tai thì cũng fải luồnlách con mặt buồi ạ.@Zì 

Hà hà, đây đúng là kiểu đánh tráo khái niệm kinh điển. "Luồn lách" ở Tai khác hẳn, trong trường hợp quá lắm chỉ là lobby thôi (nhưng luôn luôn trong khuôn khổ luật nhá).
Còn "luồn lách" kiểu mụ hả? Phải nói trắng ra là hối lộ nhá.

Thật đúng kiểu suy diễn của Lừa bần nông vô đối, nói kiểu như cô nào đã dẫn ý, đại loại: "Tham nhũng nơi nào mà chả có, riêng gì Lừa" (phát biểu của con 6 phong dạo nào) ý.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 22:47

Zì có lúc hốilộ có lúc không, con mặt buồi ạ. Zưng lúc nầu thì Zì cũng fải thu fí Cò, aka Tưvấn hehe, từ các kháchhàng. Bởi kiểu đéo jì cũng fải Luồn & Lách, cho-zù có hốilộ hai không, ở Tai hai Ta. Chả-nhẽ cô đéo hiểu điều nài?



Đỉnh Cao Chói Lói (305)

Tôi rất sung sướng chứng kiến phản ứng của một bần nông gộc như Lìn (buavaicalin) towards me.
Một cá nhân mà người yêu thì yêu say đắm (a.k.a Pín, Sành, Nhanh, Lài...), kẻ ghét (anti-fan such as Chạn, Fa Âm Hộ, Đòm, Lìn...) thì ghét cai ghét đắng ghét cả dáng ỉa tướng nằm, đó không phải Vĩ Nhân, thì còn là gì?
Chúa phù hộ anh Lìn.


An Hoang Trung Tuong (306)

@em Son Yêu

Xunfua Hiđơrô tiếng Mẽo là Hydrogen Sulfide. Em có-thể gúc vôtư.

Đạikhái, nồngđộ vichất thường được tính bằng đơn vị "ppm", tạm hiểu là "số microgram vichất trên 1 gram hợpchất".

Theo đó, nồngđộ
Xunfua Hiđơrô trong nước của suối nước-nóng Huệ, trên các quảngcáo Lá Cải, bằng xấpxỉ 0.82 ppm. Con-số nài không tính nồngđộ Xunfua Hiđơrô của khôngkhí.

Mà:

- 5ppm là mức báođộng.
- 10ppm gây choáng mắt.
- 50ppm gây mù mắt (aka Bù Mát)
- 300ppm gây tèo luôn và ngai.

Như vậy, về lýthuyết, mức 0.82ppm của nước-khoáng Huệ là chưa nguyhiểm.

Zưng còn
Xunfua Hiđơrô trong khôngkhí là nhiêu, để đến nỗi con Jà Đểu cách 1km còn hưởi ga mùi thumthủm?


haiphai_tintin (307)

Dưới dưởi có con nào chẩy máo đit đới? Địt mẹ con Chạn Khắm hả.

Trămtrăm con này bị nọngtrọng là chắc. Trước Anh cũng bị bỉ chỉ vì hồi hổi ăn cho lắm ớt vào lại còn déo thèm bỏ hột. Còn cả khoản bú riệu nữa. Dịt mẹ có hôm đi nhậu với mấy thằng đệ thế bòi nào uống hăng quá nó ra như hoànhquynh lun. Dcm. Từ hồi tập công, búnước nhiều (cái nài vưỡn) và chén gao-xai nhiệt tình, từ hồi lên Nụi dong xèng thì déo dược ăn nhiều giờ tuyền diện về quê gởi mẹ lên tống vầu tủ ăn cả tuần, thì hết mẹ. Chỉ có cái déo khỏi hản. Cứ dợt nào bú lắm riệu mới lại di cỗ kiếc các kiểu là lại bị nhẹ. Lên quán hóng Anh sợ có con nào hỏi rồi nên déo hỏi nữa mà đi lật từng công một xem có không và déo thấy. Giờ hóng xem cách con Zì Mọi kèn teo vãi Chạn xem có khỏi hẳn không.




minhhuong (308)

Bảng so sánh của em thiếu mẹ mục quan trọng là chén phò hê hê@Tản anh

-------------

Có! Nó nằm trong mục Văn hóa tinh thần fân nhánh karaoke rồi còn giề  



Già Không Đều (309)

Bắt quả tang anh Già mần Còthuế nha, giấy phép hành nghề số nhiêu? khai mau.

 

Cò chi em ơi. Anh là dân chơi, nghĩa là suốt ngày chỉ có chơi, làm chi cho mệt he he, đời có bao nhiêu mà hững hờ, em nhỉ.

 

Sanh ra ai cũng ở truồng

Chết đi 6 tấm chứ nhiêu hở người?

 



Đỉnh Cao Chói Lói (310)

Những gì cần nói về bịnh chải máu đít thì Trung Tướng đã tư vấn chuẩn rùi, tôi chỉ bổ sung thêm chút personal knowledge:
Nên đớp thêm nhiều sữa chua, tốt nhất là không đường, món nài nhuận tràng cực ngon. Ngài hai hũ là tối đa. Ăn nhiều thêm chỉ tổ ỉa té re.


An Hoang Trung Tuong (311)

Zì bắt-quả-tang con Kỳ Lừa đang học tạichức Luật nhế hehe. Cấm cãi.



Huyền Cầm (312)

We wear the fashion. The fashion doesn't wear us.

@ Mit,

Gu thời trang ( quần áo, giầy dép, túi xách....) của mỗi ngừi là do ngừi đó lựa chọn sao cho phù hợp nên HC nghĩ nó cũng phản ảnh khá đúng trình độ thẩm mỹ, cuộc sống, công việc và đẳng cấp của ngừi đó Mit ui.
( đây là HC nói trong trường hợp đủ khả năng tiền bạc và có thẩm mỹ chứ ko phẩy đua đòi vớ vỉn nhế.hí hí )
HC cũng đồng ý với câu Mít viết, bởi mình cũng ko phẩy nô lệ của thời trang mà HC tôn thờ cái đẹp thui Mit à.he he.
Phụ nữ mờ, ai chả thích đẹp và sang.



Kỳ Lừa (313)

Bốt mãi bảng sosánh đéo được.@Cô Hương

Trong cái bảng so sánh của cô, nhẽ cô nên thêm cột chi phí (expenses) vào nhỉ.
Chả zụ item "Bệnh viện sạch" của cô ý. Ở Lừa bệnh viện sạch cũng có mà, chả zụ FV, Vũ Anh etc (chả kém Tây là bao). Mỗi tội Lừa vào nằm thì chi phí cũng khá khá (nhưng chắc không cao bằng bệnh viện cùng level (hoặc hơn tí nhưng cũng chả đáng kể) ở Tây.

Tương tự ở các mục khác (Vì bác Đòm thuộc dạng phong lưu nên nếu bác muốn nâng cấp các facility ở Lừa cho bằng Tây thì cũng không khó nhỉ?)


Kỳ Lừa (314)

Zì bắt-quả-tang con Kỳ Lừa đang học tạichức Luật nhế hehe. Cấm cãi.
So what? 
Đã sao nào, hả TT? Hết đường lại dùng kiểu đánh lạc hướng à?






An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-04 23:02

Điều ý jảithích tại-sao cô sáchvở đến jật-cả-mình hehe.



minhhuong (315)

Nhở em nhở hố hố hố @ khúc ruột ngàn dặm

-----------------

Hẳn!

Em có hẳn chính sách tương tự dành cho quần áo và đặc biệt vòng vèo hoa tai nhẫn nhủng. Đống dây dợ hoa tai nhẫn nhủng của em rất chi hằm bà lằm, nhiều vô thiên khủng, hãng hay hàng chợ bụp tất, miễn là hợp với bất kỳ bộ quần áo nào em có

Khoe luôn, mới sắm quả đồng hồ có ... 50 Euros, mua ở tiệm vàng gần nhà:



Đỉnh Cao Chói Lói (316)

Bắt quả tang anh Kỳ Lừa trùm sa-lông, giáo điều và sách vở tệ hại hơn cả Đòm Hói chục boong.
Đéo mẹ tôi ỉa vào các thể loại FV Hospital mới cả cái đéo gì. Địt mẹ thứ duy nhất "quốc tế" trong trỏng là viện phí thôi, biết chưa?
Lúc đéo nào cũng ra vẻ ta đây đạo mạo, uyên bác, tao nhã, hóa ra đéo biết cái một cái đéo gì. Hãm lìn.


vàng son (317)

Liên hệ bọn VCCI, Sở KHĐT, Cục Thuế…gom lại một danh sách @ Anh Già

Gùi anh, em vừa làm xong, đã có DS cũ, còn lại hàng tuần bỏn sẽ đẩy mail cho em những DN mới thành lập, đặng lùa vô ao of em luôn.

Em cũng đang triển khai một hệ thống chân rết aka Cò …..cò này gọi là cò gì ta?

Đấu mối với các TT dạy nghề, giới thiệu việc làm, các đội kiểm tra thuế, rồi bỏn giới thiệu truyền miệng đến các DN….kiểu như anh tư vấn bữa nọ, bỏn sẽ nhận % xèng trên doanh thu bỏn mang lại, thấy có vẻ hào hứng phết anh ợ.

 

 



minhhuong (318)

Ở Lừa bệnh viện sạch cũng có mà, chả zụ FV, Vũ Anh etc (chả kém Tây là bao).  @ Kỳ Lừa

----------------

Ngoài chuyện giá cả ra, chúngta fải nhìn vào 1 thực tế thường xẩy ra hơn:

Ở Lừa có chứ gì, nhưng lúc tự dưng ngất xỉu bất chợt ngoài đường thì nó chở anh vào đấy ư, hay là vào nơi gần nhất?

Ốm đau thường bất chợt, cần nhất môi trường y tế đồng đều khắp mọi nơi.



voong ngau pin (319)

chả zụ FV, Vũ Anh etc (chả kém Tây là bao).

@ cô Lừa

cô vào viện Tai chưa mà cô phán " chả kém tai là bao"

Viện ta kể cả viện đắt tiền nhất cũng chỉ đáng cắn lồn cho viện tai, nói thế cho nhanh, đố cô tìm đc thằng nào nhiều tiền chiệu nàm viện Lừa của cô đó, dcm nó chả bai sang Thái Sinh khẩn cấp !!!



Đỉnh Cao Chói Lói (320)

Loại như Kỳ Lừa có khi chém gió trên mạng thế thôi, có khi hằng ngài đớp gạo vợ mua, uống cafe vợ trả, chưa bao giờ làm việc nhà giúp vợ, chưa bao giờ làm bạn với con, thế mà lúc đéo nào cũng lên mặt với ẻm vợ và con cái. 
Loại liền ông hãm lìn tuyệt đối sòng phẳng vô thiên lủng.


Kỳ Lừa (321)

@ Cô Hương (tiếp).
Anh nghĩ trường hợp bác Đòm, nếu cô Hương muốn so sánh thì nên so sánh cùng level với một ông Tây nhẽ phù hợp hơn?
Chả zụ đặt trường hợp tổng thu nhập của bác Đòm là Xk Tơn/năm thì lấy mốc đó so sánh với một ông Tây ở bên Tây thì phù hợp hơn chăng?
Còn so bần nông Lừa với Tây (thậm chí so với bần nông Tây cùng level ) thì Lừa không có cửa.

Chính vì không để ý đến chi tiết này mà cả quán phản đối bác Đòm chăng?


Đỉnh Cao Chói Lói (322)

Tôi phải công nhận, các anh các chị kiếm ngay ra một sinh vật nào có độ hãm lìn súc vật như bọn liền ông Lừa, tôi thề đớp ngay vào mõm bãi cứt ỉa buổi sáng và sẽ chỉ đớp cứt thay any food đến tận lúc về chầu Chúa.
Địt con mẹ đành rằng liền bà Lừa thì most cũng đéo phải kém cạnh gì về độ hãm lìn, song bỏn vẫn không xứng đáng phải ngủ cạnh và hầu hạ dững tên liền ông kinh tởm như thế.
Chúng mày, bọn liền ông Lừa, là một lũ con vật thối tha, chứ đéo phải người.


Kỳ Lừa (323)

Loại như Kỳ Lừa có khi chém gió trên mạng thế thôi, có khi hằng ngài đớp gạo vợ mua, uống cafe vợ trả, chưa bao giờ làm việc nhà giúp vợ, chưa bao giờ làm bạn với con@Lói

Lần này cu đúng tuyệt đối, Lói ạ.
Btw, sao chưa đi ngủ, khuya rồi mà?.


Đỉnh Cao Chói Lói (324)

Ngủ ngủ cái lồn mẹ mài, lại bắt chước câu nói nhạt hơn Lavie của tên Lài Mồm Bẹn hả?


minhhuong (325)

BTC là Bia-Thịt chó hả em? @lặng lẽ --------------- Hé hé hé, sư bố ông anh, vần fết. Dưng paris thiếu gì thịt chó đâu. Đặt 1 fát hội tiếp viên hàng không mang sang ngay, tuần 3 lần. Tóm lại bây giờ thế giới hòa tan, ở Lừa có món gì thì ở paris bọn nó cũng đặt hàng vác sang cả. Bò khô Hàng Quạt, lạc rang húng lìu Bà Triệu, thậm chí ... miến lươn Hàng Điếu


An Hoang Trung Tuong (326)

Ui jời em Mít Càli mới Bắp Ngô jảnzị nhở. Sống ở Tai mấy chục năm vưỡn Á Đông, Zì khen hehe.

Chả-bù cho bọn gái của Zì, tuyền Lừa, zưng zùng cái đéo jì cũng fải có mác, mà là mác xịn.

Một cái zây-lưng Hermes bằng jả-za cũng trên ngàn Tơn. Một cái ví LV vải-thêu cũng thế. Đù má Zì chóng mẹ cả đầulâu.

Đéo mẹ mà các ẻm kiếm đéo đâu ga nhiều xèng thế thì Zì đéo biết hehe.


Già Không Đều (327)

Đồ con lừa. Thời cô nói cách nai 20 niên gùi. Vốn điềulệ khai nhiêu chả được. Đâu chả thế.( @ Mụ Dì Già Khó Ưa)

 

Ui đù mạ, đọc cồng Anh mà đéo hiểu là Anh thừa biết khai nhiêu chả được ah, Anh kể chiện hùi xưa chứ có phải khẳng định giờ cũng như thế đâu mà chửi Anh đồ con lừa. Địt mẹ passer từ này qua cho Dì xài đấy, hồ đồ xí xọn, híc!

 

Có tư vấn vụ tức ngực không thì bẩu?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 23:13

Hưởi nhiều Sunfua thumthủm vầu cho hết tức hehe.



voong ngau pin (328)

@ con Lói

cô quai tai trong bể bơi thì xoàng, tôi , thưa quý anh, đã từng quan hệ xinh ní trong bể bơi,

 Hôm đó tôi bơi muộn, bể bơi nhỏ gần nhà nước xanh và nhiều đờm rãi bọn bơi nhổ ra rất, tôi đưa người yêu xuống, chỉ có mỗi chúng tôi, tôi liền đưa vện ra góc bể, vén quần bơi vện sang 1 bên và thực hiện hành vi quan hệ sinh lý,

 Có 1 thằng bảo vệ đi trên bờ nhưng nước màu xanh lên nó đéo nhiền đc gì mặc dù tôi chắc nó đoán đc tôi đang địt nhau,

 Cảm giác phê rất , thưa các anh các chị !!!

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-04 23:15

Đéo mẹ đời con Bín nài mới là đáng-kể nài hehe.



Kỳ Lừa (329)

cô vào viện Tai chưa mà cô phán " chả kém tai là bao"@ Cô Pín.

Hồi ở Nhật, tôi có vấn đề về blood nên cứ 3 tháng phải vào bệnh viện Nhật một lần cô ạ.
Tất nhiên tôi thừa nhận mọi sự so sánh giữa Tây và Lừa là khập khiễng.
Thế nên tôi chỉ đưa ra theo dạng tự vấn, không khẳng định.
Tôi cũng chỉ đề cập trường hợp bác Đòm để đề nghị kéo các thông số so sánh cho gần nhất có thể đối với case của bác ý thôi.


vàng son (330)

Cò chi em ơi @ Anh Già

Cái này là em nói vui về “Chiên gia tư vấn thuế”, nghề đang hót hiện nay.  

 

- đời có bao nhiêu mà hững hờ - em cũng thích câu này hờ hờ



Kỳ Lừa (331)

Lói cay cú, cay nghiệt phết nhở.
Cu cũng thù dai phết hehe (Chả biết cô Lài chọc gì cu mà đến giờ cu vẫn cay nhỉ?)



An Hoang Trung Tuong (332)

Đéo mẹ hai con Lừa mới Lói. Các cô bam nhiều quá đi. Khâu mẹ mõm đến mai jờ.


An Hoang Trung Tuong (333)

Địt mẹ con Jà Đểu chứ. Bị đao-thắt vùng cơ-tiêm thì fải Tâm Công cho nhiều vầu chứ có đéo jì đâu kêula mãi.

Nhớ kèm thêm Can Công, Thận Công, Fế Công, Zương Công, Tì Công.


An Hoang Trung Tuong (334)

Thôi Zì đi tọa đây đù má bọn cụt tai khai kèn khai hôi nách rách ti. Kinh bỏ mẹ.


cuchuoiSG (335)

Zì là một Ông Sao sáng
Sáng nhất trong muôn ngàn sao
Trong chiều tối-tăm mịt-mù
Zì của anh ơi
Mãi mãi ơn Zì @ Con Zì zắm
----------------
Địt bẹ, con này mà ở Gồng, anh tống mẹ cổ vào cái bệnh viện kề bên Nhà thương Nhiệt đới trên đại lộ Đông Tây, cỏn bịnh nặng lắm rùi.
Mà đéo bị tâm thần hoang tưởng thì đéo ai cứ mở miệng lại khen mình...Địt bà cỏn lần nữa.


An Hoang Trung Tuong (336)

À mà địt mẹ chả con nầu có ýkiến jì về bài nài nhở?

Đéo mẹ khi Zì nói, số hàicốt human trong suốt lịchsử chỉ lấp-đầy một cái hố gộng bằng Nụi và sâu 4m, các cô đéo nghĩ jì à?

Đéo mẹ khi Zì nói, số đầulâu human từ thuở hồnghoang đến jờ cũng chỉ đủ gải đều trên mặt-đất Nụi, các cô cũng đéo nghĩ jì à?

Gùi khi Zì nói, số human tèo bởi War cũng chỉ nhiều bằng số tèo bởi bịnh Jangmai,
các cô cũng đéo nghĩ jì à?

Bọn lườibiếng đốnmạt.


Già Không Đều (337)

 

@ Chuối SG

 

Phải nhà thương chợ Quán hông ta?



voong ngau pin (338)

Địt mẹ con nào trình cao vào dẫn tích bài nài anh hóng cái nào,

 Anh thì anh chiệu rồi, nhẻ



minhhuong (339)

Chả zụ đặt trường hợp tổng thu nhập của bác Đòm là Xk Tơn/năm thì lấy mốc đó so sánh với một ông Tây ở bên Tây thì phù hợp hơn chăng? @Kỳ Lừa ------------------ Ông anh thân mến muốn so sánh theo thu nhập chứ gì, em làm 1 quả, nhá. 1 đôi vợ chồng tây thu nhập 75k Euros/ năm (tương đương 100K đô), chấp luôn vợ chồng bác Đòm thu nhập 7500K euros/năm: - Thuê osin = bằng nhau - Golf = bằng nhau - tai nạn giữa đường vào bệnh viện: bác Đòm vẫn thua - hít thở ko khí: Mời bác Đòm ngày ngày lên Phăng Xi Păng cho nó bằng nhau - Trường: coi như xấp xỉ bằng nhau , bởi bác Đòm bắt con sang Tây học hết cả lũ rồi còn gì - Thôi thời trang với mỹ fẩm em đéo bàn vì bác Đòm bác í cóc quan tâm - Ra ngoài đường bác Đòm đừng chiêm bao có đứa nó mở cửa giùm, or nó bẩu sorry - thank you - Văn hóa tinh thần: em xin chia buồn với bác Đòm cả thiên niên kỷ - Bê: thôi, Tây thua chọn vẹn.   Vẫn thế à, bác Đòm đạt 750K/1năm hay 75000000K/1năm đâu có gì thay đổi đâu nhỉ? Ờ mà đống tiền ấy bác Đòm làm gì với nó ở Lừa nhỉ?? Chắc lại fải nhét vào mấy mảnh đất 4m*20m hình con lươn, chứ biết nhét vào đâu?


budifa (340)

Lão BOM bị vàng-son bắt quả-tang thời lão lảo còn hành-nghê xe-ôm nài. Đơi đúng là trải-nghiệm tao-nhã, lão nhể, khà khà




haiphai_tintin (341)

Chết cười mới con Già Đểu. Đến 1 quả trứng thối Anh đố cô dí sát lỗ mũi ngửi được trong 1 phút thì Anh đi mẹ bằng buồi đi đong xèng hàng ngài mà đéo thèm lên xe bus như thường ngài nữa. Thế mà con ngửi ra cái mùi mủi ở chỗ tắm từ xa. Dịt mẹ. Nuke nó phải gọi cô bằng cố tổ. Lẽ giàhói sắp ngắm gà khỏa-thân mẹ rồi. Ngu vãi chạn thế thảo nào con Zì Mọi nó cứ diềm hàng déo thèm dả dộng quả ngực ngửng. Anh đồ rằng cô đang bị tắc mẹ cái gì trong đường thở rồi. Hệhệ. Dới là Anh cứ đoán thế chứ hehe biết đéo đâu.

Mờ dịt mẹ bọn bambam như con Lói với một số con gatô cỏn cút mẹ về nhà các cô mà chưởi nhau. Nhẽ con Zì câucâu tintin hai déo gì mờ  con Lói buồi chỉ để đái bam suốt chả nói déo gì. dịt mẹ con Kèn teo vãi Chạn.


minhhuong (342)

Ờ mà quên mẹ nó không kể nốt cho ông anh Kỳ Lừa vụ mấy quả bệnh viện tư nhân or nước ngoài đéo gì ở Lừa chỉ được làm các dịch vụ đơn giản. Còn mấy vụ mổ hầm hố là BUỘC fải đưa sang bệnh viện TW . Anh đéo tin thì hỏi Cò Lả mà xem. Vụ này chính anh ảnh kể.

Còn vì sao có quả chính sách ấy, hơ hơ hơ, anh hỏi Bê

 

Thôi, nhà bác Đòm mà có dính bệnh gì thì vác nhau sang Sing, không thì có vào BV Việt-Pháp nó cũng buộc đưa sang BV TW, chính sách hay của nó.



Già Không Đều (343)

Dịt mẹ. Nuke nó phải gọi cô bằng cố tổ.( @ Hải Tintin)

 

Nu Ke cái con K ă.t Anh nè. Có link rùi đó, sớm mơi Cô gọi vào đó thử check xem tụi lễ tân nó trả lời qua điện thoại mùi thum thủm có bay đến xuyên lỗ tai Cô không mà nói Anh nổ. Ku chưa bao giờ đến đó mà  bì với Anh ngâm ở đó bao nhiêu lần rùi sao, Anh chỉ khó chịu ngạc nhiên mùi mủi lần đầu thui, những lần sau nghiện mẹ.

 

Địt mẹ, Anh thỉnh thoảng xạo xạo cho vui, chứ chiện nghiêm túc đéo bao giờ nổ tào lao nhế.

 

Đừng quên Anh là công thần tích cực KOA the fourty eighth nhá.



cuchuoiSG (344)

Phải nhà thương chợ Quán hông ta?@ Già đểu
-----------


Địa chỉ: 192 Hàm Tử, Phường 1, Quận 5
(ngày ngảy gọi là Nhà thương Chợ Quán)





Phang_Phập (345)

Địt mẽ già đều, đéo ai đái ở đó, thích thì  cởi truồng mà đái trên bờ léo ai để ý nghe, cả khách sạn chỉ có anh và Vện, hứng lên bọn anh tỉn nhau dưới bể bơi kêu ầm ầm cũng ko ai thèm để ý luôn nghe chửa, có mỗi 2 người là anh và Vện thôi, tối nay có hội trại nên mới có nhiều người thêm tý, đi ăn sáng và tối mà chỉ có nhõn 2 người, he he he, ít đến mức mà bọn nhà bếp nó toàn gọi lên phòng anh, khi nào anh ăn thì để bọn em chuẩn bị, có mỗi 2 anh chị thôi, he he he.

Tối nay mồng  4 bọn Ams nó hội trại nầy, bọn bỏn lớp 8 mà lốp căng phết nhể, anh rất thích các cháu nầy dưng sợ bóc lịch lắm.



Dom-dom (346)

Cô Dom Dom dỗi à? Kekeke đéo ai lại thế. @ Dọ L

Anh nói thế nhẽ đã đủ ý. Nói thêm làm gì cho rậm lời.

Các cô ai thực lòng, ai a dua, cứ việc ném mắm tôm vào anh thoải con gà mái đi. Ném đủ lượt chưa, nếu chưa, xin mời...

Sau khi đi về anh đang sướng tỉnh tình tinh đây. Sướng nhất là không hực lên mỗi lần nghe nói đến Khoai Tây hề hề...

Về ảnh, anh chụp nhẽ ngót nghìn bức, chứa đầy 1 USB, đủ thể loại, nhưng giờ thấy chả cần bot lên đây nữa hè.


Mit (347)

Gu thời trang ( quần áo, giầy dép, túi xách....) của mỗi ngừi là do ngừi đó lựa chọn sao cho phù hợp nên HC nghĩ nó cũng phản ảnh khá đúng trình độ thẩm mỹ, cuộc sống, công việc và đẳng cấp của ngừi đó Mit ui.
( đây là HC nói trong trường hợp đủ khả năng tiền bạc và có thẩm mỹ chứ ko phẩy đua đòi vớ vỉn nhế.hí hí )@ CT

Có thể thế. 
Mít chỉ nghĩ kiểu total obsession mới hàng hiệu, kiểu từ đầu tới đít phẩy hàng hiệu thì đối với Mít nó boring và  predictable. hehehe  Hông kể là nạn nhân của một chiến dịch marketing tuyệt vời của bọn tư bản đang dãy chết thôi hí hí hí






Phang_Phập (348)

Pín trọc: Anh tặng chú ít chả rươi nầy, rươi một năm chỉ có 1 lần tầm 10 ngày đến 15 ngày thôi, giống như cá Linh trong miền Tây mạn Cần Thơ chỉ có 1 lần trong năm, nổi tiếng là vùng Tứ Kỳ Hải Dương, sản vật của trời đất, quả nầy ăn ngon vãi luyện, tặng chú ăn qua màn hình nhá, anh đi mua có 10 hộp dư lày về mà mở ra cái thêm chén riệu bụp phát ngay và luôn gần hết, ai thích món nầy thì nhanh kẻo hết, he he he, chứ ăn ở Ha Nôi toàn đông lạnh chán bỏ mịa ra, ăn nhiều khi cũng chịu khó tý cũng ngon.




CAM (349)

@Ameba: Chào ngày hôm nay  . Cũng của hôm qua hở? Hệ chữ giun đất Cam mù nhưng hôm qua thấy vui, hôm nay thấy hay. Quăng lại một cái, chụp này!




nhất (350)

Mít Đút chả biết gì hết , giầy Đơculơ nó thế đấy , giầy đàn ông đàn bà giống nhau và bằng da , đế cũng da đi cứng bỏ mẹ. Anh bắt chước ông Cụ mới mua chứ nhìn cũng không thích lắm. Khi nào về Lừa chắc chắn anh sẽ đi nó, hehe.
Anh tưởng Mít phải thích kiểu Đoculơ điệu đàng phong cách chứ nhở , nhìn pics Mít Đút bốt trên blog rõ ràng không phải là thích gu Sport .



nhất (351)

@Phập
Bây giờ còn có rươi đông lạnh nữa à? Hồi anh ở nhà có ăn mà, anh đéo biết có đắt không nhưng năm nào đến mùa cũng có người cắp trong cái thúng mang dọc phố bán rưoi tươi, nhìn còn thấy bọn rươi trườn lúc nhúc.  Tráng với trứng vịt (hay gà ?) ,hành và vỏ quýt băm nhỏ.



voong ngau pin (352)

Mà cái rươi này phải chấm với nước mắm dầm với hành tía( đỏ) ngon lắm dcm con Phập ác thật, quê anh ở Vĩnhbảo đây, dcm có lần về quê đúng dịp rươi anh mua 1 lúc cả chậu về rán rồi nấu canh chẹp chẹp dcm


Mit (353)

Anh tưởng Mít phải thích kiểu Đoculơ điệu đàng phong cách chứ nhở , nhìn pics Mít Đút bốt trên blog rõ ràng không phải là thích gu Sport .@ Nhất
Há há há  Khi nầu Mít bị phong thấp hai cần orthopedic shoes thì Mít cũng sắm một đôi dư thế....
Hàng ngài  Mít chỉ đi flat thôi.  Dư nài. 

Còn tiệc thì dư nài, ultra feminine.

Cơ mà Mít hông đi nổi cao chót vót giống bên Lừa.  Thứ nhất quẹo mẹ chưn.  Thứ nhì, Mít đi cao dư vậy vầu tiệc thì chỉ nhìn thấy các chỏm hói trên đầu các giai thôi....chán lắm....hố hố hố


Mit (354)

Bỏ mẹ, tới giờ hẹn dồi....thôi Mít chại đây....Xi du lây-tơ


Sành (355)

Chào chi bộ! Nhìn đĩa Giun rán của Phập mà anh cũng muốn thử một lần. Không biết cái mùi và vị của nó thế nào?.Có bọn tây đến Hà nội quay phim món giun rán đưa lên du-túp mà cũng kiếm hơn1400 còm với nhiều điều hay ho vãi.


tereraquan (356)

Lách luật khác với bẻ cong luật, zì mọi ạ. Lách luật là tìm ra cái ngu của thằng làm luật để được việc, còn làm cò như dì mọi là sử dụng tiền và các mối quan hệ để được việc. Một đằng là sử dụng trí não, một đằng là sử dụng bựa, khác nhau nhiều chứ bà zì


Sành (357)

Anh bắt chước ông Cụ mới mua chứ nhìn cũng không thích lắm@ NhấtNói phét vừa thôi. Hờ hờ!Cứ nhờ thằng gúc kiếm cho mấy quả ảnh rồi bảo của mình thì có chó nó tin. Nếu ngay bây giờ (sau 30 phút) nhất chup hình đôi giày lúc nãy bốt có kèm bút tích "Nhất" thì anh thề đãi Nhất chơi phò miễn phí 1 năm. Hờ hờ!


Phucnguyen (358)

@ Cô Huyền Cầm: Thanh cô nhìu nha, đến hè sẽ làm phiền cô típ. Nhóc anh nhà cô sắp hết Kiến trúc Nụi chưa? nếu cần hỏi về thầy bà trong Trường để chọn GV hướng dẫn thì cứ YM cho anh, giúp được tý nầu thì luôn sẵn sàng.

Chi Bựa, tối nai anh vừa cùng lớp cũ ĐH đi thăm 1 tên cùng lớp sắp tèo vì ung thư máo, nhìn cỏn nằm ở phòng Điều trị tích cực Việt Nhật Bạch Mai, toàn thân vàng ệch phồng rộp vì phù thận, mạch máo ở chưn tay vỡ thâm đen, miệng thở oxy phập phồng, máy lọc thận chạy òng ọc òng ọc, không ai nghĩ cách đay mới 3 tuần cỏn vẫn ra sân đánh tê nít, đến lúc thấy người mỏi cơ và nhức xương, đi khám và xét nghiệm thì mới thấy di căn xuống thận, vầu luôn A9 Bạch Mai nằm đến giờ. Chắc cũng không còn lâu nữa.

Vẫn đang ám ảnh về vụ nổ gas tèo 2 mầm tương lai trên Phố Bửu Tạ Quang, giờ thấy cỏn như vầy, cả bọn lớp đều ngậm ngùi mà rầng "đời phù du như bóng ông chiêm cu bay qua cửa sổ". Ráng sống cho từng ngày còn được sống. Nói là làm, cả bọn lớp hẹn nhau cuối tuần sau đi hưởng lạc, hia hia.

Đù má, nhưng vậy thôi, chứ anh vẫn ám ảnh cái phù du của đời lừa thật chi bựa ạ. Cho nên càng thấy cô Đòm hói sâu mà nhìn cuộc sống bên Tai định kiến vậy cô? sâu không nhìn bằng con mắt tươi trẻ của tuổi thơ trước đây của cô đi...Chả mấy chốc, rồi chúng ta, cả Lừa bần nông, tinh hoa, vàng son lại góp thêm đầu lâu vầu cái hố mà Trung tướng đã tìm thấy.

Thôi, anh đi ngủ, nai uých ken chi bựa nha.



CAM (359)

@ Bài học đầu tiên và duy nhất: Hãy tách bạch chức năng hành pháp và tư pháp!.
Chỉ có B của cô mới nghĩ ra được trò ngu xuẩn là để hành pháp ("Quận", tức UBND Quận- Cơ quan hành chính) chơi luôn chức năng tư pháp (xét xử) một tranh chấp (liu ý nhé, "tranh chấp" chứ không phải "khiếu nại").============

Trước khi đòi tam quyền phân lập, bác Kỳ vui lòng phân biệt  tranh chấp dân sự và tranh chấp hành chính

Trở lại vụ án "Tranh chấp đất nhờ Tòa xử, Tòa thu luôn đất".

1- Tranh chấp đất đai thuộc tranh chấp dân sự được giải quyết bằng 3 cách:

a- Hòa giải (tự 2 bên thỏa thuận)
b- Hành chính (đến UBND các cấp, cũng để hòa giải). Kết quả hòa giải được lập biên bản
c- Tố tụng (ra tòa). Kết quả phán xét được ra quyết định.

Theo đó, bà B và ông L đã chọn thủ (b)  để giải quyết tranh chấp. Kết quả ông L bị bác đơn. Tranh chấp 2 bên kết thúc.

2- Quyết định thu hồi đất của UBND Quận 9 là một văn bản hành chính. Nó mở ra tranh chấp hành chính giữa bà B với quận 9. Vụ này được giải quyết bằng 2 cách:

a- Phản ánh lên cơ quan hành chính cấp trên
b- Ra Tòa hành chính.

Tình hình thì bà B đang chọn cách (a)

Ở đây chẳng có gì dính dáng đến 2 trong 1, tức hành pháp kiêm tư pháp.



Nhicolai (360)

Gùi khi Zì nói, số human tèo bởi War cũng chỉ nhiều bằng số tèo bởi bịnh Jangmai, các cô cũng đéo nghĩ jì à?

Bọn lườibiếng đốnmạt.
-------------------Địtmẹ viết vô trách nhiệm nhạt như nước ốc ao bèo fân tích làm đéo. Được mỗi cái sến sụt sùi kéo lại. Hệ Hệ


nhất (361)

Anh bắt chước ông Cụ mới mua chứ nhìn cũng không thích lắm@ NhấtNói phét vừa thôi. Hờ hờ!Cứ nhờ thằng gúc kiếm cho mấy quả ảnh rồi bảo của mình thì có chó nó tin. Nếu ngay bây giờ (sau 30 phút) nhất chup hình đôi giày lúc nãy bốt có kèm bút tích "Nhất" thì anh thề đãi Nhất chơi phò miễn phí 1 năm. Hờ hờ!

Hố hố, Sành chứng minh cho chi bộ là có đủ tiền đã rồi anh chụp. Hoặc viết là nếu không có tiền thì thay bằng ai khác, nhưng phải free ,nha!



Nhicolai (362)

Zì cũng từng chơi vài đôi Bally, zưng jờ ít đeo vì trông quá jàhói. Khi trẻ Zì zùng không sao, chứ bi-jờ không nên.
-----------------------Địtmẹ chỉ được cái gúc về gốc tích chứ biết đéo gì về mẫu mã Bally như nào đâu. Địtmẹ mẫu mã của Bally là dòng lịch sự và hơi classic có gì mà tuổi U50 không nên dùng? Địtmẹ chắc Zì zùng Bally Thâm Trấn nên nó lòe loẹt hoặc nghĩ trắng đen như thời ông cụ. Địtmẹ đồ tiêu tiền mồm. Hệ Hệ


Nhicolai (363)

Vào chỗ nài xem nó có gì là không nên dùng, chưa kể túi, ví , dây lưng rất nhã. Địtmẹ Zì chỉ được cái liên thiên. Hệ Hệ


Nhicolai (364)

Về fụtùng của jai nói-chung, Zì không thích các mác hạng-sang như LV, Hermes.. vì trông quá trưởngjả, mà chỉ thích đám hạng-trung như Mont Blanc, Boss, Armany, Cavally.., cho tới đồ bìnhzân như CK, Timbland, Replay..
------------------Thấy Zì fân loại lung tung như nài là anh hiểu Zì chơi đồ như nào rồi. Địtmẹ đừng đùa với Cavally.Địtmẹ hôm nọ vừa mắng yêu Sành là Giò thì ở Lừa là trông trưởng giả hôm nai đã chuyển sang hạng trung. Đúng là " Miệnh Zì Mọi gọi lồn trể ranh". Hệ Hệ


Tơn (365)

Nhiền mấy con Bắc Kỳ như Sành lan nhựa, Lài mồm bẹn, Nhất BaNhan tiêu xiền bằng mồm anh cười vãi dắm. Đéo mẹ đúng là thói sĩ diện hão của bọn Bắc Kỳ.

Gu thẩm mỹ anh rất đơn giản: 5 cái quần Jeans cùng 1 màu xanh mực Levis 514 Slim Straight, khoảng chục cái T-shirt và Polo bình dân của CK, Tommy Hilfiger, Nautica. Giày mấy hiệu tầm tầm như Keds, DC, New Balance, Kenneth Cole.


nandemoii (366)

Đéo mẹ hai con Lừa mới Lói. Các cô bam nhiều quá đi. Khâu mẹ mõm đến mai jờ.  @
Đúng rồi, Zì khâu đi, chú Lói í. Chú này cháu thấy hay khạc nhổ lung tung, rất tởm lợm. Cám ơn Zì!




Nhicolai (367)

Gu thẩm mỹ anh rất đơn giản: 5 cái quần Jeans cùng 1 màu xanh mực Levis 514 Slim Straight, khoảng chục cái T-shirt và Polo bình dân của CK, Tommy Hilfiger, Nautica. Giày mấy hiệu tầm tầm như Keds, DC, New Balance, Kenneth Cole.----------------------Địtmẹ cô sang Mẽo sống sung túc vậy rồi mà vẫn cay cú kiểu bần nông như hôm bữa đéo đủ tư cách ngồi mâm bọn anh hiểu chửa!Cút cái địtlồn mẹ con bệnh nhà mài đi chỗ khác. Địtmẹ mài bao giờ về Lừa PM cho bố mài đón mày bằng kiếm Nhật nha. Hệ Hệ


Tơn (368)

Hố hố hố, Lài bẹn Lông Sủi (@ con nào anh quên mẹ) cho anh xin số phone đi, để anh gọi thằng Đinh Ba tới xẻo cái dái tai chớp bóng đăng lên quán.


Nhicolai (369)

Hố hố hố, Lài bẹn Lông Sủi (@ con nào anh quên mẹ) cho anh xin số phone đi, để anh gọi thằng Đinh Ba tới xẻo cái dái tai chớp bóng đăng lên quán.-----------------Địtconmẹ mày đi Mẽo mà vẫn nghĩ thù hận rồi vùng miền thì đéo bao jờ hết chất bần nông móc cống đâu đồ con lợn ạ.Bọn bố mày khổ hơn chúng mày nhiều nhưng vẫn đàng hoàng tôn trọng Viẹt Kiều Fản Động zất. Nói đâu xa con Cá Mập ông già nó dính AK47 tại đường fố Gồng mà nó đâu thèm sủa ngu như mài. Đồ bệnh hoạn. Địtlồnmẹ cả họ nhà mày sang Mẽo fí lồn. Hệ Hệ


minhhuong (370)

Địtmẹ mài bao giờ về Lừa PM cho bố mài đón mày bằng kiếm Nhật nha @ ông anh Lài

-------------

Hố hố máu kinh. Còn mà sang Pháp thì pm em mày (tức em Điêu), em mày bắt đưa đi xóp ping Paris cháy mịa nó túi



Tơn (371)

Đéo mẹ Lài bẹn nghĩ mình là ai mà đòi ngồi cùng mâm mới anh. Nếu muốn ngồi cùng mâm thì anh chọn con Lói, con Nhanh, con Pín, con Tế chứ cô thì chưa đủ tuổi nhá.


Sành (372)

Mẹ đứa nào ở dưới bảo anh tiêu tiền mồm đếy!Ở bên tây tiền thường bỏ nhà băng, tiêu pha gì quẹt thẻ phát là xong, còn dễ hơn tiêu bằng mồm ý chứ. Tuy nhiên, trong ví của anh Sành thì lúc đéo nào cũng có nắm tiền lẻ để chơi phò bởi có chỗ đéo thanh toán bằng thẻ được.@ Nhất. Số tiền này đủ cho nhất tỉn phò 1 năm chứ còn đéo. Mau bốt hình Giày lên. Hờ hờ!


nhất (373)

Đèo mẹ  Lài Bẹn với TT hóng là tài, Cavalli nha, i ngắn ý. Anh có mấy thằng đệ buôn hàng trắng toàn xài Cavalli, quả giầy đắt tòi kèn mà xấu như Đơculơ .
Anh khen thằng Tơn gu giống anh phết,nhưng mầy còi và chưn dài như gái à, tởm nhở . Anh cũng xài toàn Levis , 506,507 và 512 màu xanh mực Classic, áo thì vô tư toàn đồ Tầu made in Italy tại vì body anh đẹp, mặc đéo gì chả đẹp. Quần xịp thì toàn DG, Armani, CK nhưng hàng Tầu, đwợc các công nhần cần lao Lừa mông thành đồ hiệu giá 2€ /chiếc hé hé!



nhất (374)

Hố hố Sành bẹn có 7500€ mà đòi chiêu đãi anh à. Escort girls blonde ở Berlin giá kịch kim là 500€ /2h , gái Lừa do bọn đệ anh phân phối từ 50 cho tới 200€ ,chở tận nhà lủ mé. Anh đang tính coi phân chia sao cho đều đây,ít số không mà cũng khó chia ghê ta! Sành tăng limit lên tý đê!


minhhuong (375)

Tuy nhiên, trong ví của anh Sành thì lúc đéo nào cũng có nắm tiền lẻ để chơi phò bởi có chỗ đéo thanh toán bằng thẻ được. @ Sành

--------------

Chứ không fải vì có cty riêng cần "xử lý" à



Sành (376)

Anh bây giờ cứ dí buồi tin thằng nào bảo có cái nọ có cái kia mà đéo bốt hình giống con Phập, con Bín mấy cả anh nữa. Nếu bốt hình sợ lộ hàng thì tẩy bỏ mẹt đi như con Già Đều hay làm ý. Chứ đéo mẹ, cứ nói như Nhất mấy cả con Tơn thì đéo ai chả nói được. Hờ hờ!


Nhicolai (377)

Đèo mẹ  Lài Bẹn với TT hóng là tài, Cavalli nha, i ngắn ý. Anh có mấy thằng đệ buôn hàng trắng toàn xài Cavalli, quả giầy đắt tòi kèn mà xấu như Đơculơ .---------------------Ơ địtmẹ con Nhât Zâm này chỉnh anh trính tả à? Sao không chữa cho mẹ cô aka Zì Mọi về chữ Timbaland đi. Mấy thằng liền ông tủn mủn bới lông tim vết như cô chắc chỉ giỏi vét đĩa. Được cái công nhận Cavally đắt thì anh khen. Hệ HệP/s: Cho anh sĩ diện tý là anh mặc hiệu nài từ hồi 199x ( x<5) khi mà Lừa còn đéo biết hàng hiệu là jì nhá. Hệ Hệ


Sành (378)

@ Em Hương, anh thực sự vui mừng mỗi khi thấy em hiện diện trên quán. Mẹ, chả ai giấu được em cái gì nhỉ, giống anh phết. Hờ hờ


Nhicolai (379)

@ Em Hương, anh thực sự vui mừng mỗi khi thấy em hiện diện trên quán. Mẹ, chả ai giấu được em cái gì nhỉ, giống anh phết. Hờ hờ------------------------Bạn Sành làm anh thèm nhỏ zãi. Địtmẹ anh ngu như Lả là đéo có quĩ đen. Nhục kinh. Hệ HệThan ôi! " Fi quĩ đen bất thành hảo hán". Hệ Hệ


Sành (380)

Bạn Sành làm anh thèm nhỏ zãi. Địtmẹ anh ngu như Lả là đéo có quĩ đen. Nhục kinh. Hệ HệThan ôi! " Fi quĩ đen bất thành hảo hán". Hệ Hệ@Lài bạn anhAnh chả có quỹ đen đỏ mẹ gì hết, tiền bạc thì chỉ mình anh kiếm nhưng vện anh cũng không quản một xu, ẻm cũng có vài cái Credit Card và tiền trong trỏng được cung cấp từ tài khoản của anh nên em ẻm rất hào phóng đãi anh ăn nhà hàng thường xuyên. Hờ hờ!


Tơn (381)



nhất (382)

Hố hố Lài Bẹn xỏ  Cavalli chỉ có mỗi việc ngồi đón khách thuê phòng KS làm đéo gì nhở ! Toàn Tây Ba lô, chúng có biết cái cứt ý .
@Sành Bẹn,hồi hổi có thằng nào chụp tiền bốt lên, Trung Tướng phát hiện ngay là tiền photocopy. Anh thì đéo nghi Sành nhưng anh thề là hôm nọ đi có việc thấy bán € và $ đồ chơi cho trẻ con bán ở Müller hoặc Lidl gì đó anh đéo nhớ rõ. Vừa rồi nhìn thấy anh lại phân vân lủ mé!



Sành (383)

Chuyện của Lả đáng ra anh không tham gia, nhưng Lài bạn anh nhắc đến khiến anh ngứa mõm chút, có gì xin lỗi Lả và mọi người trước.Tình cảnh của Lả anh biết trước đó rất Lâu mà không cần Lả nói ra. Anh chỉ nhìn tính cách của Lả trên quán cũng đủ biết.Có nhiều người bày tỏ đồng cảm với Lả một cách hết sức phiến diện. Thế đã ai nghe được Vện Lả nói gì chưa mà đã chưởi vện cỏn?Người vợ aka đàn bà cần gì ở người chồng aka đàn ông? Đó chính là cảm giác an toàn!Khi một thằng đàn ông đem đến cho người đàn bà cảm giác an toàn thì có thể thống trị được họ (đây là triết lý được chế tạo bởi anh Sành kính yêu)(còn)


voong ngau pin (384)

@ anh Sành

Anh thật là phú gia địch quốc, nhìn đống tiền anh tôi thèm rất, địt mẽ thật ngưỡng mộ,

 



minhhuong (385)

Anh thật là phú gia địch quốc @ Pín

----------------------

vô địch of quốc nào? Đức quốc hay Lừa quốc? hay ... KOA ảo của lão Bựa?



Sành (386)

Vậy "cảm giác an toàn" là gì? Đó là cảm giác mà người phụ nữ cảm thấy thỏa mãn và yên tâm và tin tưởng ở chồng mình. Một người chồng luôn vị tha không chấp nhặt, luôn quan tâm đến vợ, biết lãng mạn, biết làm (aka kiếm) tiền và đương nhiên biết làm...tình.Phụ nữ không thích lý lẽ mà chỉ cần cảm thông chia sẻ. Đừng bao giờ lôi cái duy đéo gì lý vào trong gia đình. Đừng bao giờ bắt bẻ vợ về cái lô đéo gì gíc nha các cô. Các cô có 3 bằng đại học, một bằng tiến sĩ, giáo sư. Tiền bạc các cô nhiều như núi thì các cô vẫn có thể bị vợ coi là cục cứt nếu các cô không cho vợ " cảm giác an toàn".(còn)


Sành (387)

Cụ thể trường hợp Lả. Anh đồ rằng Lả lấy vợ trẻ hơn nhiều tuổi và luôn coi nàng là trẻ con không biết gì. Lả tự tin rằng mình có bằng cấp và kiếm được tiền thì vện phải có trách nhiệm phục tùng. Lả có thể đem chuyện vợ đánh vỡ cái bát cách đây 5 năm để nhắc ẻm cẩn thận mỗi khi rửa bát mà không bao giờ nói cho ẻm biết nhạc Bethoven hay ở chỗ nào.Lả có thể trao giải 2tỷ cụ cho vện khi nàng sinh con trai mà không bón cho nàng được một thìa cháo khi nàng sinh hạ em bé.Lả rất kiên nhẫn chịu đựng sự tức tối của vện mà không hề ve vãn làm nàng dịu đi muộn phiền.Và còn nhiều điều nữa mà anh không thể nói hết, nhưng điều cuối cùng anh nói là Lả đã dành quá nhiều thời gian vào công việc mà lúc rảnh rỗi thì lại lên quán bựa, vậy thời gian nào Lả dành cho vện?Hãy suy xét về mình chút đã!Hờ hờ!


minhhuong (388)

Lả đã dành quá nhiều thời gian vào công việc mà lúc rảnh rỗi thì lại lên quán bựa, vậy thời gian nào Lả dành cho vện? @Sành

-----------------------

 Xời, tưởng gì chứ riêng vụ này thì cả quán đều biết rằng ông anh Lả chỉ lên quán Bựa mỗi khi ở chỗ cầy xiền thôi  hahaha

Trước đây đi làm 15 ngày/tháng thì luôn luôn chỉ xuất hiện trên quán đúng nửa tháng. Cứ về tới nhà là no-internet.



Núi Tản Viên (389)

@Nhất
Ngồi hóng mãi mà đéo thấy quả dầy ông cụ của Nhất đâu cả ơ nhẽ Nhất cũng biết nổ à.
@Sành
Ơ địt mẹ Sành hóa ra con buôn à? hê hê


nhất (390)

Sành nói chỉ đúng khi đi tán gái thôi, chứ lấy làm vợ rồi thì nó không cần sự an toàn. Nói cách khác : nếu như nó cần sự an toàn như Sành nói thì nó hành Cola làm đéo gì?  Hành hạ Cola như cún sẽ gây bất an hơn cho con vợ.!
Sành nói như cứt.
@Vien
Tiền Sành quá ít nên anh đang chờ,nha !


minhhuong (391)

Ơ địt mẹ Sành hóa ra con buôn à? hê hê @ Tản Viên anh ------------------- Phải đoán là thầu xây dựng chớ. Ông anh này chuyên bàn về mấy món này còn giề. Mà thầu xây dựng thì xiền mặt xử lý liên tục, trong nhà đảm bảo có quả két sắt to vật. Ô tô đi loại đắt xiền vật vã. Nhà của bản thân thì sẽ đéo mua nhà sẵn, mà fải là mua đất rồi tự xây tự cất, bét nhất thì cũng là mua nhà nát đập đi xây lại.


minhhuong (392)

Sành nói chỉ đúng khi đi tán gái thôi, chứ lấy làm vợ rồi thì nó không cần sự an toàn. Nói cách khác : nếu như nó cần sự an toàn như Sành nói thì nó hành Cola làm đéo gì?  Hành hạ Cola như cún sẽ gây bất an hơn cho con vợ.!@ Nhất

------------------

Theo em (em đã "fán" rồi), thì cô cổ hành Lả để gây sự chú ý của Lả.

Việc Lả quá cần xiền và tập trung lao vào kiếm xiến sẽ khiến cô cổ làm những động tác gây sự chú ý. Nhiều khi những động tác này là do bản năng tiềm thức, tự động fát. Aka: Ơ, thằng đàn ông của mình nó tập trung vào xiền nhiều hơn vào mình thì mình chịu thế đéo nào được.



Núi Tản Viên (393)

@Em Hương.
Em nhìn cách xòe tiền chụp ảnh của Sành nhất định là của thằng biết uýnh bạc. Hê hê. Anh đồ rằng bọn biết uýnh bạc mà nhiều tiền mặt mà ở Đức nhợn chắc là liên quan đến chợ búa.  hê hê.




voong ngau pin (394)

he he có tròvui rồi: Các cô gái Việt thoát y cho bọn Hàn chọn vợ ( nhời của link )

 1 cách thoát Lừa, chúc các cô thoát hết Lừa chứ trông các cô vất vả quả anh thương, mà bọn Hàn thì hai ho mẹ gì, tiên nhân chúng nó

 có thể ko phải gái Lừa nhưng quan trọng đéo gì

mời mời

http://www.ttxva.org/video-phu-nu-viet-nam-tran-truong-de-dan-ong-nam-han-lua-chon/

cấm Lói chuột, Nhanh cứt và trẻ em dưới 18 tuổi



voong ngau pin (395)

 Địt mẹ năm sau anh sang sê un bắt bọn gái Hàn phải "chúc mông gồng bướm" (aka dì \,/) trả thù dân tộc mới đc, anh Sành lan nhựa cầm chỗ tiền đó theo tôi dcm  cay rồi cay rồi!!!



voong ngau pin (396)

Hố hố, Sành chứng minh cho chi bộ là có đủ tiền đã rồi anh chụp

@ Nhất liệt

Địt mẹ quân tử nhất ngôn , Sành bốt tiền rồi cô bốt giày đi, nếu ko cô phải xin lỗi vì đã nổ,

cô sẽ đc phong người nổ nhất năm nai  he he

 



minhhuong (397)

có thể ko phải gái Lừa nhưng quan trọng đéo gì @ Pín

----------------

Xì, vừa xem vài giây thấy ngay cô đầu tiên chào bọn nó bằng cách chắp 2 tay vái cúi chào là đã biết đéo fẩy Lừa.



Nguyễn Tinh Tế (398)

@Con Tin MẶt Trôn:
Địt mẹ con nài có biết mới Hydro Sunfua(H2S- muồi trấng thối) và Photphin(PH3 - mùi tỏi) độc cỡ nầu hông hả? Có khi độc hơn cả khí lồn của con Pín Trâu. He he. H2S có muồi đặc trâng nên chỉ cần một vết nhỏ(là gì hỏi thằng Gúc) trong không khí là muỗi người đã nhận ga.

Gáng ngưởi thêm chút nữa? Cô đéo cảm nhận được muồi muổi nữa đâu. Vì niêm mạc muỗi tổn thương mẹ. Gáng lâu chút nữa. Sin trúc mầng, cô đã sắp thoát kiếp Lừa.

Chỉ có khí Brôm, khí Flo mới khí Sarin anh chưa hân hạnh được ngưởi, ngoài ga khí đéo nầu cũng từng trải. Dĩ nhiên, trừ cả khí Lồn của con Bín Trâu. He he.


voong ngau pin (399)

@ bắp ngô

 Anh thì tin là Lừa, có thể cô ý học cách chào ý cho ấn tượng hoặc cô ý nghĩ đó là kiểu chào của Hàn, gái Lừa thi thố tài năng kiểu nài thiếu mẹ gì,

Thoát Lừa thì cách nào cũng hay cả ,,, nhưng sang châu âu thì chắc các cô đc đối xử tốt hơn đặng bõ công chúc mông gồng bướm,

Tiên nhân bọn Hàn



minhhuong (400)

Anh thì tin là Lừa, có thể cô ý học cách chào ý cho ấn tượng hoặc cô ý nghĩ đó là kiểu chào của Hàn@Pín

--------------

No no no

Phim Hàn chiếu hàng ngày hàng giờ, riêng ở Lừa thì văn hóa Hàn hơi bị fổ cập, éo có chuyện có kiểu chào ấy đâu ông anh ạ.

Cô cổ chào 1 cách vô thức và với tốc độ rất nhanh -> là hành động làm thường xuyên.

Tóm lại cóc fải Lừa.

 

PREVIOUS POST