Hundred Billion :P11



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 11/13)

Nhicolai (2001)

Anh xí cái cồng thứ 2k bằng 1 bài hát buồn nài dành cho Mít Yêu. Tình cản của anh em mình đúng là đôi bờ em ơi. Bái vọng em fát. Hệ Hệ

Nhicolai (2002)

Đại bàng gọi Cửu Long đó hả? Có chi không he he?---------------Cô kiến thức cũng ô hợp..í nhầm là kiến thức tổng hợp, anh và cô mổ xẻ vụ "thuần hậu" của chị em Lừa nhà ta tí được không? Hệ Hệ


Black Sheep (2003)

@Cô Vơ: Bệnh của cô đéo phải chuyên ngành của tôi. Dưng tôi mạnh dạn nổ thế nài: Bệnh của cô là do cơ chế thần quynh chứ đéo phải TMH gì hết. Thế nên để chắc chắn cô phải đi đến Viện SKTT mà khám. Cô nghe veve còn nhẹ, chứ lắm thằng thần quynh nó còn nghe thấy giả thanh, ví dụ: "Địt mẹ con Zì mồm lồn, giết nó đi", thế là cô vác dao lên quán Bựa truy sát cỏn.
Cô có thể tập Tâm công như mụ Zì nói. Nếu tôi kê đơn cho cô, tôi có thể kê zư sao:
- Gaba: ngày 4 viên chia 2 lần, trước bữa ăn. Gaba chất ức chế thần kinh, sẽ cắt cái phản xạ trong đầu cô là phải nghe vovo veve. Nó cũng có thuốc tên thế luôn. Mời gúc.
- Vido: Thuốc tăng cường tuần hoàn não. Cô có thể thay bằng thứ khác.
Bọn nài là thực phẩm chức năng, đéo phải thuốc. Các thuốc này được mụ BS Hoàng Xuân Ba chế, cô có thể gúc về mụ, thưa cô.
Uống trong 3 tháng. Nếu cần tôi có thể nhờ mua giúp, cô phải trả tiền ship nữa. Yên tâm là tôi không buôn bán gì, chỉ giúp thôi. 3 tháng cô mất khoảng 2 trẹo cụ. Cô có thể thử, nếu tin.



Già Không Đều (2004)

Địt mẹ mấy hôm rùi Anh bận đi chơi, về cũng mệt, mà thấy em Huyền bức xúc đéo gì “thuần hậu” theo nghĩa thông thường, Ku lại diễn dịch nó kiểu bựa Anh cười ngất, mẹ, đúng là mấy thằng hóm hỉnh bao giờ cũng thông manh nhờ. Sao, đang sến bàn cái lỗ nầu?



Nhicolai (2005)

Ôi địtmẹ, con LFLĐ nài thắp hương fát lên ngai chiếm mẹ cái cồng 2k mà anh định tặng cho Mít. Âu cũng là số fận đấy cô nhở. Địtmẹ, đẹp chai khoai to thối mồm như anh cũng đéo bằng thằng ăn may như cô. Anh giận cô lắm đấy cô biết hem? Ô Hô Jời không thương người tài. Hệ Hệ


Black Sheep (2006)

@Vơ: Địt mẹ tôi viết lộn xộn quá, tôi xin lỗi. Tại đầu óc cũng đang rối. Giờ cứ loạn mẹ cào cào với mấy cái món thuốc với TPCN. Túm lại bỏn là thực phẩm chức năng dưng để chữa bệnh cô ạ. Địt mẹ cái xứ Lừa chả có cái gì ra hồn.


Già Không Đều (2007)

 

Anh giận cô lắm đấy cô biết hem? Ô Hô Jời không thương người tài. Hệ Hệ

 

Tại số Ku sanh nhầm thế kỷ, nhân tài mà cứ hay gặp nghịch cảnh, hố hố, cam chịu thôi gato làm gì he he. Sống có hậu tí đi tích phúc đức cho đời sau nha con kia.



Nhicolai (2008)

đang sến bàn cái lỗ nầu?------------------Chiện là vầy, anh cũng thương vay khóc mướn thôi. Địtmẹ cu bạn jờ khóc lóc với anh là vợ hiểu nhầm thích địt nhau kiểu khó là chứng tỏ đã thử  mà cỏn thử thật nhưng ít thôi và với cargo.Địtmẹ bây giờ tỉn " thuần hậu" cũng đéo được.Anh quen đùa kiểu bựa ( địt mẹ con Zì Mọi làm hoen ố anh) Nói để anh júp.Thế là cỏn khóc tu tu giận anh rồi về trước, anh cũng khóc vì phải trả tiền cả chai ziệu cỏn gọi ra mời anh. Anh ân hận quá cô ạ. Có cách nầu an ủi anh nín không cô?Địtmẹ, gái khóc anh zỗ được, anh khóc chắc phải lụt mẹ nó Bắc Trung Nam. Hệ Hệ


Già Không Đều (2009)

Ah, thì ra là ku nói đùa như thật, trên sự đau khổ của người khác, nên thằng kia nó tự ái nó chuồn sớm, đặng 1 là khỏi sầu thêm, 2 là tránh trả bill hơn cả chai ông Cụ. Có đéo gì mà ku lại mít ướt như mấy thím dẹo dẹo í nhờ.

 

Vợ chồng Lừa đa số cứ kiểu trai trên gái dưới, chứ một khi sáng tạo cái gì mới là ngờ vực, nghi ngại, suy diễn lung tung xèng liền. Cái này do đồng chí Khổng và thiếu thông tin thôi và cũng do sự “đạo mạo” giả vờ từ những ngày đầu sống cuộc sống phòng the vợ chồng, chứ cứ cởi mở khám phá nhau dần dần thì có đéo gì lăn tăn. Lúc đầu nằm im ở giữa, sau lật nghiên mông tí, rồi mỏi em ưi nằm úp xuống nhế, lấy gối kê bụng he he cho êm, rùi..chổng luôn chứ chần chừ gì nữa.

 

Thằng bạn ku chắc số má đảng đoàn đạo mạo cho ra vẻ chứ bản năng thì thằng nào chả như thằng đực rựa nào. Dạy vợ từ thửa bơ vơ mới dìa chứ nhẩy, chứ mấy mặt con rùi mới quay mông doggy lần đầu ngượng bỏ cha, bày đặt he he.



Nhicolai (2010)

Thằng bạn ku chắc số má đảng đoàn đạo mạo cho ra vẻ chứ bản năng thì thằng nào chả như thằng đực rựa nào. Dạy vợ từ thửa bơ vơ mới dìa chứ nhẩy, chứ mấy mặt con rùi mới quay mông doggy lần đầu ngượng bỏ cha, bày đặt he he.----------------------Thẩm ý anh như puồi! ý anh là trong hoàn cảnh nài của cỏn thì nên như nầu? Anh nghĩ ở quán sẽ có người zơi vào nghịch cảnh nài.Còn chai ziệu thì muỗi, đó là chiện vui. Anh em thân như cứt với đít thì quan trọng đéo.Cỏn khóc là cỏn quá buồn và say chứ chơi với nhau lâu zồi ai lại zôi a ngã zỗi zậy cô. Hệ Hệ


Water (2011)

Vừa chại ra đường... Gió ấy, con đường ấy, những kỷ niệm ấy. Địt mẹ chán đời đạp xe về...------------------

Ôi giời, bỏ vện kiểu nài đến lúc lấy vện khác lại gọi tên em ông ổng thì tèo đấy Cừu ạ 


Già Không Đều (2012)

Tội của ku với bạn thân là vô tâm, thay vì tỉ tê tâm sự chuyện bạn trai chúng mình, trong chiện chinh phục vợ và đưa vào thực tế trên giường nhưng chiêu những bài hay ho mới mẻ nhưng không bị mấy bả suy diễn lung tung. Cu chơi với bạn mà đéo hiểu bạn cu đang tâm trạng xuống cấp về tâm lý nên mới ra thế. Từ từ cỏn nguôi thôi, thằng đàn ông nào khóc lâu đâu mà lo.

 

 

Có thể cô vợ cậu bạn ít giao lưu chị em đàn đúm tám chuyện nhỉ? Kiếm hội chị em miệng mồm tía lia, nói chuyện xxx cứ như mấy ẻm hồi xuân hừng hực í, tỉ tê cho nghe đảm bảo em vợ bạn cô cũng rục rục khoái, rồi thằng chồng về nó tinh tế dẫn dắt cuộc vui từ kiểu classic đến modern tí thì cũng dễ chấp nhận mà. Chắc cặp đó không xem youporn.com bao giờ nhỉ, bảo bỏn lôi laptop vào trên giường, gắn usb3G vào mà 2 vợ chồng thưởng thức. Cứ từ từ khoai nó cũng nhừ.

 

Chả đàn bà nào không dâm, vấn đề là có thằng đàn ông biết cách khuấy động không hay thôi. Một khi cả hai đều làm theo bản năng, thì đạo đức đạo mạo hay suy diễn lang chạ bên ngoài là cái đinh gỉ.

 

Thuần hậu trên giường là cái hãm lìn vớ vỉn.



Nhicolai (2013)

Vừa chại ra đường... Gió ấy, con đường ấy, những kỷ niệm ấy. Địt mẹ chán đời đạp xe về...------------------Anh đã từng rơi vào hoàn cảnh nài và chân thành chia sẻ với chú!Có một lời khuyên anh thấy đên giờ vẫn đúng với số đông là : " Hãy quên 1 người đàn bà bằng 1 người đàn bà khác". Chúc chú sông vui tươi và mai mắn hơn khi nghe bài hát nài: " Nài em hỡi, con đường em đi đó, đúng đấy em ơi, nếu chúng mình có thành đôi lứa chắc gì ta đã thoát ra đời khổ đau..." Mạnh mẽ lên. Come on man. Hệ Hệ


Nhicolai (2014)

 

Chả đàn bà nào không dâm, vấn đề là có thằng đàn ông biết cách khuấy động không hay thôi. Một khi cả hai đều làm theo bản năng, thì đạo đức đạo mạo hay suy diễn lang chạ bên ngoài là cái đinh gỉ.

-------------------

Chưa thấy đáp án? hay cháo húp vòng quanh vậy cha?

Nói nhanh cho nó vuông. Hệ Hệ 



theriver (2015)

Ui cám ơn các Cô,
@Cô Già không đều: Cô nói trúng phóc luôn, bịt tai lại iiiiiiieeeee tiết tấu nhanh và to hơn hẳn. Cô khuyên yên tâm miềng cảm ơn, ít nhất cũng giúp miềng không nải sinh dững si nghĩ tiêu cực. Hôm đi khám, lúc đợi tới lượt, gọi điện con bẹn Lang Đông y bảo đì mẽ nhẽ tao ung vòm gùi, nó hỏi mấy câu gùi cười ục-oạc: "nhân trung mài sâu thế đợi bố mài đi trước đã gùi hãng đi con nhế". Bụng bảo dạ hai nó trấn an miềng, hai bọn đông y biết lìn gì về Tai Mũi Họng hàhàhà. Nói chung, vì chẳng biết gõ nguyên nhân, nên nhiều lúc gất chi hoang mang, rất chi Lói.
@cô Kìu: Thành Cô gất also. Để miềng qua BM khám SKTT khám phát xem sao. Nếu không trị dứt được, hy vọng nó thành bản nhạc du-dương, hoặc những con số lôđề, kết quả bóng đá thì tốt; chứ nó ga âm thanh "mài phẩy xẻo kèn con Zì ngai" thì miềng thà giết miềng trước hơn làm đao khổ người khác. ("người khác" không phẩy con Zì mà Vàng Son cỏn,  niềm đao cũng không phẩy bởi kèn Zì bị xẻo, mà bởi biết được sự thật kèn kẻn hàhàhà.)
Dưng triệu chứng nài cũng là một dạng thần quynh nhẹ gùi phỏng Cô? 


Già Không Đều (2016)

Đù má con Lài Dồn này, hỏi Anh như chiên gia tư vấn tình dục í nhờ, ghét thế chứ.

 

Chiện 2 con kia, nó phải có sự đồng thuận, đồng cảm, công tác dân vận của thằng kia chứ, nó không hiểu vợ nó chả nhẽ hiểu vợ ku ah? Hỏi chán mớ đời đù má sài gồng.

 

Con vợ đầu ấp tay gối mà đéo lật được cái mông chổng lên đâm vào thì vợ chồng cái đéo gì!


Địt mẹ dụ một lần đâm cho ngon vào, thì ẻm không mê mới là lạ, vấn đề cu kia có là cổ động viên đội li ver fun hay không thôi, ẻm thích rồi thì kệ mẹ suy diễn thì cứ mặc kê, cùng lắm bảo thằng Lài bạn anh nó bày, hôm đó nó cho anh làm khán giả vợ chồng nó thực hành he he.

 



Mr. Tran (2017)

Thưa quý anh Tinh Hoa mồm \./ phò cỏ,
Tôi lại có đôi nhời với quý anh đây. Tất nhiên không phải chuy kíu việc thề thốt gì của quý anh đâu, chiện thường, quý anh làTinh Hoa mà. Tôi thấy quý anh có nhiều nét giống mới 1 quý đệ của tôi: thông minh, chất nghệ, nhưng tự ti, cay nghiệt và luôn huyễn hoặc về bản thân mình... nên tôi mới nói.
Quý anh muốn mất tân? Tôi gợi ý vài cách sau:
(còn)


Mr. Tran (2018)

(tiếp)


1. Giống mới quý thần tượng của quý anh đã làm: chơi phò.

Tôi không rành giá ở Gồng. Nhưng tôi nghĩ khoảng 500k-700k là đủ cho 1 cú mất tân tươm tất, xứng tầm Tinh Hoa.

 

2. Quý anh không thích phò? Thế thì tán gái.

2.1. Máy bay bà già.

- Tìm trên net. 

Rất nhiều trang. Bọn đệ tôi hay mò mẫm ở lầu đen, ngắt, hẹn ăn đêm... Bỏn PM cho các nick ở trển, trao đổi, xin xỏ hàng nhiều phết. Mất thời gian chat chit rùi cafe một vài buổi, là xong. Đây là bỏn nói lại mới tôi thế, tôi chỉ là người tường thuật, quý anh tự kiểm chứng.

 

- Tán ngoài đời. 

Nhẽ khó. Nhất là đối mới quý anh.

 


(còn)



Mr. Tran (2019)

(tiếp)


2.2. Gái trẻ

- Nên chọn gái chơi nhưng hơi xấu. Nhanh. Đằng nào thì quý anh cũng chỉ cần mất tân thôi mà. Xoắn làm gì?

- Nên đến những nơi tập trung đông gái thay vì ngồi tự kỷ 1 mình suốt ngày. Sẽ có nhiều cơ hội cho quý anh. Nếu gặp may, quý anh sẽ có 1 mối ngon lành.

Nhẽ quý anh hơi hư cấu về vẻ đẹp giai của mình? Tài năng thì tôi không dám bàn, nhưng nếu đẹp giai thì còn lâu gái mới để cho quý anh dằn vặt về chinh tiết ở từng tuổi này. 

Nhưng quý anh đừng lo, chiện hình thức này không quan chọng lắm đâu. Đối mới gái thì nên liều 1 chút. 
(còn)


Nhicolai (2020)

Địt mẹ dụ một lần đâm cho ngon vào, thì ẻm không mê mới là lạ, vấn đề cu kia có là cổ động viên đội li ver fun hay không thôi, ẻm thích rồi thì kệ mẹ suy diễn thì cứ mặc kê, cùng lắm bảo thằng Lài bạn anh nó bày, hôm đó nó cho anh làm khán giả vợ chồng nó thực hành he he.--------------Chưa thuyết fục, về chỗ 2 điểm. Hệ Hệ
"Đi ngủ đi! Jời ạ, anh ngủ đi cho tôi nhờ" aka fiên bản 2.0 bài văn của 1 bạn học đồng cấp cùng LFLĐ Jà Đểu đang nổi tiếng zất. Hệ Hê


Mr. Tran (2021)

(tiếp & hết)


Bonus:

- Mất tân là cả 1 sự kỳ công. Thử & làm lại. Đừng nản, thưa Tinh Hoa mồm \./.


- Nên giục quý thần tượng của quý anh vụ bán nọc. Được mất tân mới 1 người dư quý anh MTMT kể (nếu không hư cấu) thì còn gì bằng?


- Tham khảo các Tiến sỹ đong gái tại Quán Bựa (not me).

 


Just my 2 cents.

 

Chúc quý anh mất tân vui vẻ.

 

Chân chọng.



Mr. Tran (2022)

Thưa quý anh Cừu Đen,
Tâm trạng của quý anh tôi đã từng trải qua. Cũng ì xèo ỉ ôi trên quán bựa suốt.

Chia sẻ!



Tôi xin phép đi ngủ. Chúc quý chi bựa 1 đêm ngon giấc!


Già Không Đều (2023)

Thui mình đi ngủ, cậu Lài Dồn sến nhão xách xe lượn Nguyễn Bỉnh Khiêm xem hôm nay anh em làm ăn thế nầu nhé, hít tí không khí Sài Gòn đêm cũng hay phếch.



theriver (2024)

Quan niệm về tình dục khó nói lắm. Dư miềng nài. Hồi yêu gặp nhao lần nầu cũng vội chẳng đủ để mà giận dỗi, có đôi lần dụ thai đổi món nhế em, dưng cỏn đều khước từ hoặc gất khiên cưỡng, chỉ thích triền thống. Ok không sao. Hồi hổi có gà chén tốt lắm gùi đâu ke chặt hai xé hàhà. Vện miềng khá nề nếp và truyền thống, kể cả trong sanh hoạt chăn gối. Mãi về sao cưới gùi sanh con gùi cỏn mới chiệu thay đổi tí chút, cũng chịu kèn sáo chiều miềng, dưng buồn cười lắm, chưa được 15 sec cỏn ngoi lên bảo thế thôi nhế, được voi đòi tiên. Miềng cũng không ép cỏn.
Hợp được mới nhao về tình dục (hai quan niệm về tình dục) là tốt, dưng quan niệm khác biệt, người tân tiến, người bảo thủ thì phẩy tôn trọng đối phương thui. Thường dững người bẩu thủ gất khó thai đổi, quan niệm của bỏn gất gõ gàng: Cái Lồn- Cái Buồi là những thứ đại diện cho nhục dục, cho dâm ô, sáng tạo với dững thứ ấy chỉ là hạng đàng điếm, đĩ thõa. Rủi thai, họ cũng nghĩ dư vại với phối ngẫu suốt đời của họ. Trường hợp ấy tốt nhất không nên ủ-miu thai đổi, mà phải thích nghi.
Thích nghi như nầu à? Chậc, vện không chìu được thì vẹo chìu, có gì đâu hàhàhà.


Tao (2025)

@ Cừu: Tiện tai quăng cô nghe nài:


Tao (2026)

Còn bài nài thì tặng cô:



macu macu (2027)

Các cô mù mờ về món tử vi nài lắm . Trước khi dùng món zì cũng fẩy biết công dụng của nó tí fỏng ạ .

Hình dung cuộc đời các cô là một hành trình từ A tới Z đi . Có nhìu con đường nối giữa 2 điểm , các cô có thể chọn đi từ A đến B đến Z , hoặc không chọn B mà chọn đường dài hơn qua C hay D , E cũng được , đằng đéo nầu chả tới đích .

Một số cô đi được một quãng rùi mới ngẩn mẹ người đéo biết mình đang ở đâu , mình là ai , mình đang làm cái giề thế nài .

Lúc đó fẩy tìm đến tử vi và các món tương tự . Bỏn sẽ chỉ cho cô điểm mạnh điểm yếu của bản thân , nếu các cô tiếp tục sống như trước dĩ nhiên các cô sẽ kết thúc y như tử vi đã fán . Nhưng nếu các cô thay đủi , khắc fục điểm yếu thì hành trình của các cô sẽ khác , không hẳn thay đổi đích đến nhưng đường đi sẽ dễ chịu hơn nhìu .


Tử ci là tấm bảng chỉ đường sư bố các cô . Nó chỉ có nhịm vụ chỉ đường thui , quyết định đi hướng nầu là do bản thân . Các cô chịu trách nhiệm Tất Cả quyết định của mình . Đổ lỗi vô dụng . Tử vi là tấm bảng chỉ đường đéo fẩy đích đến .


Nhìu cô bao gồm cả Khoai Tây tiếp cận món nài với con mắt mêtín . Các cô không hỉu bản chất nên không bâu giờ tận dụng hết tác dụng của nó . Chỉ nên dùng tử vi nếu nó làm các cô sống tốt hơn . Nếu không quên mẹ đi , tốn nhìu thời gian cho một thứ vô dụng làm giề .


Fịa đới anh biết mấy món nài đíu đâu .





Mit (2028)

ẻm thích rồi thì kệ mẹ suy diễn thì cứ mặc kê, cùng lắm bảo thằng Lài bạn anh nó bày, hôm đó nó cho anh làm khán giả vợ chồng nó thực hành he he.@ Già

"Đi ngủ đi! Jời ạ, anh ngủ đi cho tôi nhờ" @ Chuồn

há há há hố hố hố

IGet out of here...
Mít đợi mụ TT lên xem mụ mủ có bài được kế gì hai hơn hông.....hố hố hố 


vàng son (2029)

"Đi ngủ đi! Jời ạ, anh ngủ đi cho tôi nhờ" @ Chuồn

Mít đợi mụ TT lên xem mụ mủ có bài được kế gì hai hơn hông @ Mít

 

Em đồ rằng sau cơn sến tối qua, Chuồn đã có đáp án trong túi dồi, anh Chuồn đâu gùi, lên đi nào.  

 

 



vàng son (2030)

nó không hiểu vợ nó chả nhẽ hiểu vợ ku ah? Anh Già
Biết đâu đới



Bia (2031)

Giờ hắn nhìu bạn gái lém mà toàn hơn hắn 1 tủi ( 1990)
Hắn rất tình cảm và dễ xúc động chứ ko lỳ như nhóc em.@Cầm
---
Nếu bạn gái Hắn sanh năm 1990, nghĩa Hắn sanh 1991 ?(21 tuổi ta)

Tuổi nhóc, theo Dịch thuộc Cung Ly, bạn gái thuộc Cung Cấn, gái tuổi này nhanh nhẹn, khôn ngoan, làm ra xiền, lãnh đạo chồng.... hehé. Ly - Cấn tuy không thuộc Đại Kỵ, nhưng không hạp nhau lắm vì 2 thuộc Họa Hại, thuộc sao Lộc Tốn, hai vợ chồng ở trong Toa lét thì hạp, nhưng khi lên giường lại cãi nhau hết sức vớ vẩn. hehé.

Bia đùa nhưng mà thật đấy. Giờ Bia đi nhậu súc miệng buổi sáng phát. Tên Trần, Pín, Hục chờ thư thư Bia phán cho, có hứa lèo đâu, dưng mà có hứng tý



quynh nguyen (2032)

Cảm ơn anh Cừu Đen đã góp ý cho em, thật sự em cũng còn rất ngu muội trong cuộc đời này, ngoài tử vi ra em cũng tìm hướng đi của mình của nhiều phương tiện. Em cũng được khuyên rằng phải hiểu bản thân trước đã do đó em cũng muốn biết về tư vi em có những đặc điểm gì và nếu đúng là như vậy cũng là một nguồn để em tham khảo khi lựa chọn nghề nghiệp và định hướng cuộc sống. Tóm lại em vẫn rất mong các bác lý giải lá số giúp em. Em cảm ơn các anh chị đã quan tâm và mong chỉ giáo nếu có gì không phải ạ.




đinh la nhanh (2033)

Tôi thấy quí cô Xuân Quỳnh (tên sao đẹp quá vại?) nên chải chuốt nhan sác đạng lấy chồng ngai và luôn. Cô có vẻ khéo tai, làm bên thủ công mĩ nghệ thì tốt, kinh thương thì cũng được đái nhưng nên liều mạng chút, túc tác thì chỉ ăn Hoàng, thưa quí cô. Mệnh thân quí cô nàm trong tam hợp Âm Long Trực nên làm nhiều mà nhận về lại ít. Tài bạch cô có Song hao nên nhẽ không giào có lám. Cha mẹ anh em thì chả nhờ cại được gì. Túm cái vái lại tôi nghĩ cô nên mao mao lấy chồng nhẽ tốt hơn cả. 
Tối nai nếu nhiều thời gian rảnh, tôi sẽ xem kĩ hơn cho quí cô. 


Hì Hục Cả Đêm (2034)

Chết cười con Lói rắn đóng giả dây chão kia. Ông Pa nhà ngươi sinh 1967 mà Bính Ngọ à? Đinh Mùi chứ?

 

Cô còn sìtin là viết lách được dư vậy cái buồi, chắc già hói mẹ rùi hử? Lộ hàng rùi cô! hệ hệ.



Huyền Cầm (2035)

Chầu chầu Chi bộ iu.

Tối qua mẹ con "cầy cuốc" chăm chỉ rùi nên hum nai được nghỉ,  hóng quán chút đơi. hi hi

@ Bia ,

Củm ơn Bia nhìu nhế, túm lại là hắn ( sinh 91- tân mùi.) hông hạp với tuổi sinh 90 , nhở.
Bia đi " nhậu súc miệng" nhanh về quán nhá, xem dùm Cầm xem tủi hắn thì hạp với tủi nào nha ( lấy vợ ấy) để Cầm còn tỉ tê hàng ngài cho hắn ngấm. hí hí.
Được cái hắn thân thiết và hay tâm sự với mẹ nên cũng đỡ.Chứ Nhóc em lỳ lắm, lại ít nói, cứ im im chả biết đâu mà lần.



đinh la nhanh (2036)

Quí anh Đêm Như Hũ Nút nài chác cả đời lan lộn, ngủ ngái, an nhậu với bọn bần nông lỗ đít nên mới thái ngạc nhiên về van tài anh Lói. Thưa quí anh, tuổi trẻ bai giờ tài cao lám anh ạ.


Huyền Cầm (2037)

dưng buồn cười lắm, chưa được 15 sec cỏn ngoi lên bảo thế thôi nhế, được voi đòi tiên.

@ Cô Vơ,


Ui chết cừi, Vện Cô ko phê nên tỉnh rụi nhở.hí hí
Mà em sợ Cô " được voi đòi hai bà" đới mà.



Mr. Tran (2038)

Thưa quý chị Cầm,

 

Phải chăng quý chị đương nghĩ hộ quý nhóc anh? Mẹ nào cũng lo cho con nhưng như vậy liệu có hay không? Hơn nữa quý nhóc anh cũng đủ lớn để suy nghĩ độc lập rồi mà? Trong chiện tình cảm, quý chị làm thế tôi sợ có thể sẽ phản tác dụng.

 

Chiện nài tôi thưa mới quý chị trong vai trò 1 thằng con giai lông bông, lăng nhăng có 1 bà ma rất thương & lo cho mình. Ti nhiên ma tôi lại rất tôn trọng chiện tình cảm riêng tư cũng như công việc của tôi. Bà chỉ đứng phía sau quan sát, động viên tôi khi cần. Bà bẩu "Làm gì, chọn ai cũng nên nghĩ cho kỹ, sau này sẽ không phải hối hận".

 

Với tôi, thế là đủ.

 

 

Just my 2 cents.



Lonesome Traveler (2039)

@Các Bựa: Thành các Bựa zất.
@Quỳnh: Tôi còn kém tuổi cô, gọi bằng anh nghe kinh quá.
Tôi có thể phán bừa thế này, cô tin hay không thì tùy. Lá số của cô theo tôi đánh giá là đẹp. Cô là người có chí hướng, có tài. Nhưng có vẻ cô rất nóng nảy, vội vàng, rất dễ bắt đắc chí nếu không vừa ý. Tính cách cô nhẽ hợp với một liền ông. Hiện tại đại hạn 10 năm của cô rất xấu. Ông Tướng rất kỵ gặp Triệt. Năm nay cô vất vả, phải đi lại nhiều. Cô còn vất vả hai năm nữa. Nên chú ý chuyện liên quan đến pháp luật. Mọi việc cứ phải bình tĩnh cô ạ. Đời tôi có lúc trong đống cứt, nhưng mà vẫn phải cố ngóc đầu dậy. cung chồng con cô rất đẹp đấy, nhưng hình như cô chưa có chồng, dù đã có ý định, hehe.
Chúc cô mai mắn, và luôn giữ vững niềm tin.



Huyền Cầm (2040)

Tử ci là tấm bảng chỉ đường sư bố các cô . Nó chỉ có nhịm vụ chỉ đường thui , quyết định đi hướng nầu là do bản thân . Các cô chịu trách nhiệm Tất Cả quyết định của mình . Đổ lỗi vô dụng . Tử vi là tấm bảng chỉ đường đéo fẩy đích đến .
@ Macu,

Công nhận là Cô nói ko sai, nhưng nhìu chiện cũng không cưỡng được "mệnh trời " Cô ợ.
Rất khó giải thích thỏa đáng. hi hi


DG (2041)

Con nầu dưới dưởi khóc lóc vì chửa mất tân đới? Cu Lói phỏng?

 

Nói chung lần đầu thì bâu giờ cũng hùi hộp gùi nhút nhát thôi, dưng cậu kể Lói nghe.

 

Thông thường, tuổi chẻ, yêu dzất lãng mạn, địt mẹ thời thởi cậu có con bồ, yêu nhao theo kiểu dúi thơ gậm bàn, cũng sướt mướt lâm ly lắm, tỉ dư kiểm tra 15 phút mà điểm kém là hehe nức nở đòi chia tai nhao để tập chung vầu học tập đặng cho mai sao, hàhàhà (bắt chiếc con Vơ, con nài có điệu cười cậu ưng)

 

Con bé là hoa khôi, cậu hông đùa đâu nhế, cứ sem là mối tình đầu đi.

 

Vầu đại học mới nhao, dững chiều cuối tuần hai đứa (địt mẹ “hai đứa” nghe đĩ đéo chiệu được) lại tung tăng cưỡi xe đạp đi chơi mới nhao trên dững dãi phố dài dư nũi nhớ, lá thu rơi man mác cuối đường..

 

Tức nhiên, có dững lúc cạnh nhao, âu yếm nhao, tức dái lắm dưng hông được gì. Vì cứ tụt phát là em kéo, bóp phát là em dỗi, mà ép người mình yêu thì  hông nỡ hàhàhà

 

(Tu bi công tì niu)



DG (2042)

(tiếp)

 

Thởi cậu thởi mới lớn, địt mẹ bọn mới lớn lại thường dư ông cụ non, lúc đéo nầu cũng nghĩ kiểu để dành cho mai sao,tình yêu đẹp là tình yêu của giăng mới sao, của dững vần thơ tình chái bỏng, của sự nghiệp… chứ đéo phẩy là địt bọp vú vê đèo mẽ.

 

Bọp phát có thằng già hói nó đớp!

 

Đơn giản, chỉ vì thằng thẳng cáo, nó tách được cậu dần dần gùi nó lừa lừa tỉn em ẻm phát choạc choạc, cậu chở về chân đân côi, gót bùn đại lộ bùn hàhàhà …

 

Cậu tức dái đến tận giờ, nhiều khi cứ nghĩ, sao ngài xưa ngu thế? Cứ đè ra tỉn bừa đi thì địt mẹ mài chại đằng giời, tuyền cả nể hãm lìn!

 

Con Lói liu í nhế, yêu em nầu là mạnh dạn đi, đớp càng nhiều càng sâu càng tốt, an toàn việc chửa đẻ ngoài luồng là được, cái giống liền bà nói thế thôi chứ có tí hơi giai vầu là xoắn lắm.



Đỉnh Cao Chói Lói (2043)

Tôi bốt lại lá-số của Ma tôi (kèm theo lá-số ông Pa để cung cấp thêm info), lần thứ 3 (the third-time), nếu lần này vưỡn không có ai đủ hào hiệp xem giúp Mẹ tôi - one Vàng Son Chất Nghệ, đặc biệt là Trung Tướng (a.k.a my mentor), tôi hiểu đó là ý Chúa, và sẽ không oán than:
Mong Trung Tướng xem hộ lá-số tử vi của mẹ tôi, một Vàng Son Chất Nghệ Cao Đẳng tuổi Thân. Cám ơn Người rất nhiều:


1/ Lá-số của Mẹ tôi:

2/ Lá-số của Pa tôi:


Huyền Cầm (2044)

Ti nhiên ma tôi lại rất tôn trọng chiện tình cảm riêng tư cũng như công việc của tôi. Bà chỉ đứng phía sau quan sát, động viên tôi khi cần. Bà bẩu "Làm gì, chọn ai cũng nên nghĩ cho kỹ, sau này sẽ không phải hối hận".

@ Trạn Xinh,


hi hi...Cầm cũng luôn thế với con trai mờ.
Luôn điều khiển từ xa thui và sẵn sàng hỗ trợ nếu bỏn cần.
Có vại thì Nhóc mới thân và tin mẹ chứ Trạn.
Nếu can thiệp quá thiếu tế nhị , thiếu tôn trọng chắc chắn mẹ con Cầm đã ko rõ về nhau như hiện giờ.hi hi.
Cầm chỉ mún biết để tham khảo và có hướng cho chính mình trước nè.
Trạn yên tâm, Cầm và con giai hơi bị thân đó, có thể đùa như bạn 9x vại. he he
Thanks Trạn nhìu.


Đỉnh Cao Chói Lói (2045)

Công nhận, sau vụ tối qua tôi chả buồn, mà Ông Buồi thì buồn.
Suốt quãng đường về nhà, ổng cửng đỏ, nóng hôi hổi, cứng hầu như Thép Nguội, một hình khối tuyệt mỹ dài 17.5cm gân guốc rần rật rần rật như thể oán than thằng anh bất tài.
Thế là tôi quai liền 3 nhát trong 30 phút, rồi lăn ra ngủ, thế mà sáng nay ổng vữn cứng như chưa hề xuất giọt tinh nào trong đời.
Tôi đao khổ lắm.


đinh la nhanh (2046)

Nhân chiện quí anh Cừu Đen đương thất tình đao khổ vật vã đến tận ruột già, tôi xin hầu anh và các quí anh chị cụt tai khác trong quán một câu chiện tình đớn đao tương tự. Câu chiện nài xải đến với tôi khi tôi mười bải tuổi. Ngài ngải, tôi đã bỏ nhà ra đi theo tiếng gọi con tiêm. Giờ đai, sao gần chục nam nhiền lại, tôi bất giác cảm thấy thi hứng dâng tràn, đã biên ngai ra được một trường ca bất hủ. Nai tôi bốt dần dần lên quán đạng chia sẻ với các anh các chị, cũng là bài tỏ một niềm tin ràng Thiên Chúa đầy yêu thương đã luôn lo láng cho chúng ta nên chảng có ai phải bơ vơ giữa muôn ngàn ông người đang tồn tại trên quả đất. Đâu đó, hai sớm muộn, các anh các chị cũng sẽ tiềm được tri kỉ của mình.


đinh la nhanh (2047)

Xin được bát đầu. 
Trường ca của tôi có tên là: Hà Lan (Lấy cảm hứng từ nhân vật Hà Lan trong truyện Mắt Biếc của đại văn hào Ánh Nhật Nguyễn, thần tượng tuổi tin tin của tôi).
(Cũng xiên lưu ý quí anh quí chị ràng trường ca nài dài vô đối, nên nhẽ quí anh chị hông nên sốt ruột. Những trường đoạn dâm đãng sẽ dần dần hé mở về sao).


Huyền Cầm (2048)

@ Lói ,

Hông bít ở nhà Lói có hai tâm sự với mama hông? chứ mẹ con chị thì hai nói chiện lém. Cứ vui vui mà nói thui.
Chị vưỡn hai nhắc các Ku con là với bọn con gái phẩy dịu dàng mà mạnh mẽ, thích cũng phẩy phớt tỉnh.
Và nếu có cảm tình với cô nầu mà mún nhgim túc thì phẩy để ý tông giống và nhất là mama cổ ( con gái ảnh hưởng phong cách sống của mẹ nhìu lém.)
Còn chiện xxx đừng thô bạo nhưng cũng đừng rụt rè.
Khi chưa thân lắm, và đã đồng ý vô những nơi kín đáo , thường là con gái hông thích mấy ảnh cứ  hỏi han , vuốt ve chàng màng lâu la đâu, hãy hành động thay vì nhìu lời.
Còn chiện cô bé Lói kể thì đúng là bất khả thi , có sao đâu mà bùn, lần khác sẽ ok, và đúng là nếu Cô còn tân thì cũng nên gặp ngừi có kinh nghịm sẽ hai hơn.

Mà cũng ko cần phẩy xoắn quá, Cô còn rất trẻ mờ, cứ để mọi chiện tự nhiên nó đến Cô ợ.



đinh la nhanh (2049)

Thưa các bạn, tôi là người vĩ đại

Hai cũng có thể chỉ là tên vô lại lang thang

Trong chuyến phiêu du tôi có dừng lại bên làng

Sâu huôn huốt nơi miệt Tây Nam Bộ

Nơi đây tôi được nghe một câu chiện

Vừa lạ lùng kì bí điêu linh

Lại sống động và gần guỗi thật tình

Nó khiến tôi không mần sao quên nủi

Cứ run lên từng chặp, nghẹn ngào, nức nở

Như thuyền nhẹ dập dềnh trên sông

Như chiếc lá bám trên đầu ngọn sóng

Khi trải qua tầng thời gian ngưng đọng

Tôi thấy lòng như vỡ vuộn ra

Hòa vào khung cảnh của chốn kia xa lạ

Ngỡ thân quen và nguồi ngẫm hiển nhiên

Như tiêm gan được bọc thịt da liền

Câu chiện kia kể đời tôi đó hẳn?

Có quá khứ cùng tương lai lụi tắt

Cùng thực tại sống động kiếp phiêu du

Tôi hông nghĩ hội chứng déjà vu

Khiến lòng tôi trở bàng hoàng khi ấy

Có nhiều thứ cuộc sống nài che đậy

Sẽ lật ra như một sự tình cờ

Đem đến cho ta nhiều bất ngờ thú vị.



đinh la nhanh (2050)

Còn giờ đây thưa các anh các chị

Người bạn trẻ trên khắp cõi Việt Nam

(Cùng bọn già hói Asineran)

Ngài hiến thân cho tồn tại lam làm

Vưỡn hàng mong một cuộc đời ý nghĩa

Vưỡn thấy mọi sự toát lên điều vô nghĩa

Cuộc sống trôi đi trong tẻ nhạt âu phiền

Chính vì các anh/chị hông còn biết ngạc nhiên

Nhẫn tâm cuộc sống bào cho mòn cảm xúc

Vại nên tôi cho giờ đã đến lúc

Dại dỗ các anh/chị một vài điều hai hai

Các anh/chị hãi ngước nhiền lên một cánh chiêm bai

(Nếu là chiêm bai ngang lưng (quần) thì tốt nhất)

Các anh/chị hãi hỏi ràng có thật

Cánh chiêm kia đang chiếm hưỡu tự do?

Đến được thế thì tôi chảng còn lo

Bản thân chuyện ấy chứa đựng nhiều ý nghĩa

Nhưng trên hết là cảnh thần tiên đẹp đẽ

Hiển hiện ra thấu nhập đến hồn ta

Chỉ cần các anh/chị mở lòng để khám phá.



đinh la nhanh (2051)

Thôi, tạm thế đã. Tối nai tôi sẽ on nét và bàn đôi lời về lá số của quí cô Water, và nếu còn thời gian, của quí anh Mót Ị.


DG (2052)

"Mà cũng ko cần phẩy xoắn quá, Cô còn rất trẻ mờ, cứ để mọi chiện tự nhiên nó đến Cô ợ." @ quý cô Cầm gì thì cầm.

Tôi sin quý cô đừng tư vướn kiểu nài hehe tôi đao khổ rất, chỉ vì tin tưởng "tự nhiên nó đến" mà giờ đầu 2 thứ tóc gùi tôi vưỡn còn ôm hận tức dái nổ cà đây thưa quý cô.

Múc đi Lói, kể cả cưỡng chế, đó là lời khuyên của cậu, hàhàhà.



vàng son (2053)

Còn chiện xxx đừng thô bạo nhưng cũng đừng rụt rè.
Khi chưa thân lắm, và đã đồng ý vô những nơi kín đáo , thường là con gái hông thích mấy ảnh cứ  hỏi han , vuốt ve chàng màng lâu la đâu, hãy hành động thay vì nhìu lời. @ Chị Cầm


Chời chời, có phải quý cô Cầm dịu dàng xinh đẹp of em ko ta? Choáng với kiểu vẽ đường cho hiêu chạy này nha, Cầm yêu cảnh giác cao độ, kẻo ngày đẹp giời mấy nhóc gái đến bắt đền chị đó nghe hehehe



Đỉnh Cao Chói Lói (2054)

Tôi là thằng ngu trong chiện đối xử mới Gái thế nào cho phải, các anh các chị ạ.
Có khó tin không, nếu đúng ngày này cách đây một năm, tôi đã rước được một em Chân Dài Đến Nách (nghĩa đen 100%), số đo ba vòng chuẩn không chỉnh nủi về nhà (ông Pa bà Ma đi du lịch), những hai lần.
Lần thứ I: khi cuộc chuyện trò rôm rả tiến đến 1:00 AM, tôi chủ động... "anh chở em về nhé, muộn rồi" (hãm lồn rất, tôi biết).
Thế mà ẻm vẫn đồng ý đến nhà tôi lần II, lần nài hai đứa coi phim, tán phét rôm rả hơn cả lần I, ẻm đã ngủ lại, và tôi... đéo dám làm gì.
Địt con mẹ. Loại thanh niên hãm lìn bất đắc chí như tôi đúng là chỉ có lao ra đường cho xe ben chèn phọt mẹ óc, chứ sống làm đéo gì.



Huyền Cầm (2055)

@ Cậu Vàng ,

Ok, có thể Cầm nói hông rõ lém, ý Cầm là nếu cơ hội đến thì tất diên là múc rùi, còn nếu chưa thì cũng bình thường thui, có giề phẩy đao khổ nầu. nếu 27-28 mà vưỡn tân thì hẵng xoắn mà chạy nhông nhông lên chớ nị.

Còn "hai thứ tóc như Cậu" đao khổ chiện Cậu kể là đúng rùi, ai bẩu ngốc thì làm giề có quà ?! hí hí



đinh la nhanh (2056)

Chuyện thê thảm như anh Lói kể đúng là hiếm có thật. Anh có thể khiến Thiên Chúa cũng phải ngạc nhiên. Tôi cũng từng tiếp xúc mới nhiều thể loại giai tân (hiện tôi có một thằng bạn mần nghề xe ôm (nghĩa đen toàn tòng) cũng giai tân), nhưng trường hợp như anh Lói thì quả tôi hơi khó tưởng tượng, dù tôi có một trí tưởng tượng cũng không đến nỗi tệ.


trungduong (2057)

Lói vẫn nhọc lòng về việc ấy nhở. Việc ấy phải đến lúc nào và cho mình kỷ niệm gì thì quan trọng hơn. Gửi Lói bài này lúc ngày xưa thời cúp điện học guitare với đèn dầu cùng các anh nhớn

L'amour c'est pour rien,
Tu ne peux pas le prendre,
L'amour c'est pour rien,
Mais tu peux le donner

Mời Chuồn Ngô cùng ra sàn với điệu Tango cùng Vàng Son của mình




Đỉnh Cao Chói Lói (2058)

À em Chân Dài ý ẻm coi tôi như cứt nát rùi nhế. Tôi biết. I know I know I deserve it.
Thế mới thấy giáo điều sách vở mà bọn Lừa nó tống vào đầu lâu trẻ con nguy hại tới nhường nào. Địt mẹ đời tôi bi thảm khác gì bi kịch Hy Lạp đâu?


Huyền Cầm (2059)

Choáng với kiểu vẽ đường cho hiêu chạy này nha,

@ Son iu,

là chị nói " nếu ẻm đó đã đồng ý vào nơi kín đáo" với giai ấy thì sao ko làm tới. hi hi
Nếu ẻm nầu chưa thích, nhất khoát là em từ chối gặp riêng thế.
( hai là từ bụng ta chị suy ra bụng ngừi nhở?! )
hi hi


vàng son (2060)

Thế mà ẻm vẫn đồng ý đến nhà tôi lần II, lần nài hai đứa coi phim, tán phét rôm rả hơn cả lần I, ẻm đã ngủ lại, và tôi... đéo dám làm gì.@ Lói
Thế thì đến j Lói vẫn o lơ zin là đúng mịa gùi, thắc mắc giề.
Đèo mịa, gái thích Lói bỏ xừ mới đồng í ở nhà Lói qua đêm chứ, nó bài cỗ mời anh xơi rồi, Lói còn chờ nó gắp đưa vào tận miệng hay sâu hay sâu?


Huyền Cầm (2061)

@ Lói,

Hông sao Lói à, giờ Cô tự tạo cơ hội đê.
Hãy rủ một em nào đó Cô thích đi du lịch, trước mắt thì theo tour cũng ok...và nhất là tận dụng cơ hội khi có 2 ngừi với nhao. he he
Đẹp giai , tài giỏi , trẻ trung như Cô chắc chắn là nhìu gái mê mờ. Tin chị đi.

Oh mà kiếm tiền giỏi là rất quan trọng đới, bởi hông phẩy gái nào cũng ham tiền nhưng đó dường như là cái để chứng tỏ tài năng của một ngừi đàn ông. hihi


trungduong (2062)

Nhân còn đang nóng với việc chăn gối, gửi những ai thích nhạc Pháp và hiểu lời (như Hương Điêu chẳng hạn) một bài của danh ca Pháp Johnny Hallyday

Que Je T'aime

Quand tes cheveux s'étalent,
Comme un soleil d'été,
Et que ton oreiller,
Ressemble aux champs de blé,

Quand l'ombre et la lumière,
Dessinent sur ton corps,
Des montagnes, des forêts,
Et des îles aux trésors,




vàng son (2063)

Quan trọng là cu Lói thích cái lần đầu tiên í kiểu gi ?
Trải nghiệm cho nó biết, học theo cách of TT cho nó nhanh, trả tiền dồi các ẻm chăm sóc tới bến tới bến, nghe chửa ?
Còn nếu muốn cả cảm giác rất chi là chi là thì Lói phải đầu tư, cò cưa kéo xẻ, yêu đương mùi mẫn vào, rồi cơ hội chín muồi, Lói làm tới cho chị.
Gái nào chả làm hàng tí lúc đầu, chả úi dùi ui, má em mắng chệt, mặc dù thích bỏ xừ, tò mò bỏ cha, Lói chớ bị bỏn lừa nhế.


budifa (2064)

Hehe đọc chiện lão Lài thương vay khóc mướn ông bẹn jà ngậm-nguồi đéo chịu

 

Là kẻ hậu-sinh dưng tôi cứ mạo-muội chém thế nài

 

Đôi UU bẹn lão Lài trước nai tuyền sinh-hoạt tình-dục theo lối hehe “thuần-hậu”. Cấy-ăn-côm dính vầu cấy-ăn-côm, cấy-li-lái dính vầu cấy-li-lái.

 

Tầm nài, vì bằng tuổi nhao, Uyên còn tràn-đầy sinh-khí, dưng Ương thì 90% lò khô-không-khốc mẹ, hehe. Nên chiện tình-dục mất hứng, muốn nhóm lại lửa thì fẩy chiển fỏm. Cấy-ăn-côm của Ương nên dính vầi cấy-li-lái của Uyên. Điều điểu hầu-như là quy-luật

 

Dở một cái là Ương hehe “thuần-hậu” quá, đéo theo quy-luật được, đã thế lại còn kết-tội Ương. Ui bi-kịch

 

Thiết nghĩ, jờ Uyên nên tự-thú trước bềnh-mênh mới Ương rằng thì mà là: Em ui, jờ đôi ta đã lâm tình-cảnh “con kinh ta đào đéo có nước chải qua” rùi. Em rát còn anh mất sướng. Anh muốn đổi kiểu cũng chỉ vì yêu em dzất, chỉ muốn tỉn nhao mới em mà thui. Em mờ đéo chịu, anh fẩy kiếm đối-tác khác, đéo fẩy chiện tình-cảm giề đâu, chỉ là để thỏa-mãn tình-dục thoai.

 

Đéo dám mần cách cảch thì chỉ còn cách chịu khó mua nhiều gel bôi-trơn mà đổ đầy miệng-giếng rùi tăng trí tưởng-tượng khi hành-sự thui, há há

 

Nổ đấy, tôi đéo biết jì về chiện nài đâu, khà khà


vàng son (2065)

Hãy rủ một em nào đó Cô thích đi du lịch, trước mắt thì theo tour cũng ok...và nhất là tận dụng cơ hội khi có 2 ngừi với nhao. @ Cầm iu
Son có cu bạn đời 7x, chưa vợ nha, yêu 1 em 9x, cũng rủ nhau đi bể, nhưng số thẳng đen, đến nơi, trời trong xanh, mây nước long lanh, chỉ nhiền nhau, mà chả chấm mút được giề.
Lý do hử? Lói thử nói chị xem lí do gì nào ?


budifa (2066)

Sủa đổng nhát

 

Ma lộc-fát sanh con fát-fát, mờ lại đéo đủ tinh-hoa để đem cho dư ma Steve Jobs, thì bi-kịch là đúng, ta-thán đéo jì.

 

Bướm vàng đậu trái mù-u

Lấy chồng càng sớm tiếng ru càng buồn



vàng son (2067)

Khi chưa thân lắm, và đã đồng ý vô những nơi kín đáo @ Cầm iu
Những gái này, em cam đoan kinh nghiệm cao hơn cu con nhà Cầm mấy boong, chỉ sợ cu con mắc bẫy nai vàng thôi Cầm ơi.
Chả may các cháu vui chơi ra sản phẩm thì mệt à nha. Mà mấy em yêu nhền nhền hay dùng chiêu này hòng trói mấy cu nhà có tí của lắm Cầm ơi, em thật.
Em đang chuẩn bị tinh thần đi ăn cưới 1 đám như vậy đây.
Cô dâu 18, chú rể 19, chưa đứa nào có công ăn việc làm gì, cuối năm nay anh sui chị sui è cổ chăm 3 đứa trẻ con, mệt lắm.


Đỉnh Cao Chói Lói (2068)

Fa Âm Hộ nói đúng phết. Có điều tôi 89, không phải 88. Người mang bầu tôi khi bản thân Người còn đói chết mẹ (nghĩa đen).
Hai tển bập vào nhau khi còn quá trẻ, như một liệu pháp chạy trốn gia đình, và đây lại là một bi kịch khác.
Gọi là bi kịch tuyền tòng, nhở?
Đéo mẹ!


Nhicolai (2069)

Tầm nài, vì bằng tuổi nhao, Uyên còn tràn-đầy sinh-khí, dưng Ương thì 90% lò khô-không-khốc mẹ, hehe. Nên chiện tình-dục mất hứng, muốn nhóm lại lửa thì fẩy chiển fỏm. Cấy-ăn-côm của Ương nên dính vầi cấy-li-lái của Uyên. Điều điểu hầu-như là quy-luật@ Fa------------------Bắt quả tang Fa chưa được 1 lần lái máy bay bà già nha. Nói thế em Thi Concord em ấy bổ cho vào mặt. Đừng đùa với hồi xuân :" Nước ngập mênh mông thành Hạ Phì". Vàng Son nầu tuổi tuổi vào cồng phơm anh fát.Tất nhiên anh đã có đáp án cho cỏn mà không biết cỏn có làm được như anh dạy không. Hệ Hệ@ Jà Đểu Lớp Fó Lao ĐộngĐịtmẹ cô còn non và xanh lắm, chỉ được cái tra Gúc liên thiên & chọc chạch là tài. Cô nhẽ 7X đời cuối. Anh thật. Do vậy anh mới nói cô cùng trang lứa với cậu bé nghèo trường Am đó. Lần sau mà hỗn hào gọi anh là Ku anh đào mả tổ nhà cô lên đó. Đúng là cơ bắp mới trí tuệ hầu như đéo song hành. Cuốc đất tiếp đi nha cô. Hệ Hệ


budifa (2070)

Về chiện mất tân, hông biết 6x thế nào, chứ bọn liền-ông 7x đa-fần mất tân mới fò hai mái-bai chi-bựa nhể? Đéo có cơ-hội mất tân mới tụi cùng trang-lứa. Nhẽ liền-bà thời thởi vưỡn thuần-hậu, hehe. Ui địt mẹ gato mới bọn 8x, 9x quá đi


Đỉnh Cao Chói Lói (2071)

Mà tôi thích dùng term Hài Kịch Súc Vật của anh Nhanh hơn, thay vì Bi Kịch.
Bi Kịch đéo gì cái giống này.


bonse_vic (2072)

Đang rảnh sến tí tình đầu đời với cu lói phát nầu.Thời thởi cậu học đại hoặc aka đại họa cậu cũng có một mong muốn rất chi là tột cùng là làm sao mất tân cho nó hoành trấng tất nhiên cậu không muốn cú mất tân đầu đời với một em 4` nhế. Thế là cậu chọn một máy bay hơn cậu 2 tủi, xoắn xít tít mù đủ các thể loại mà vẫn chưa làm ăn được gì cậu akay lắm. Địt mẹ hôm đó đúng 30/4 phòng em và phòng cậu bọn về quê hết cậu mới nghĩ thời cơ là đây chứ đâu, phất cờ khởi nghĩa như ông cụ luôn. Tối đó em ẻm mới thủ thỉ với cậu anh ơi em ngủ mình sợ ma lắm( địt mẹ cậu biết tỏng là lừa nhưng cứ để yên xem ẻm làm gì) anh sang canh cho em ngủ nhế. Cậu okề ngay lập tức và chuyện gì đến thì nó phải đến cậu được đúng 5s. Ngày đó cậu cũng gà sau đó sợ vãi mã chứ giờ á: Thức trọn đêm này  luôn. Hà há


bonse_vic (2073)

Son có cu bạn đời 7x, chưa vợ nha, yêu 1 em 9x, cũng rủ nhau đi bể, nhưng số thẳng đen, đến nơi, trời trong xanh, mây nước long lanh, chỉ nhiền nhau, mà chả chấm mút được giề. 
Lý do hử? Lói thử nói chị xem lí do gì nào ? &sonGặp anh thì CAM vàng đứng cạnh đèn đỏ anh cũng vượt. Sợ đéo


vàng son (2074)

Phụ huynh of mấy ca này đau đầu phết Cầm iu nhỉ
Con giai ham chơi trót dại, chứ thực lòng cũng chả yêu đương gì lắm mấy em ẻm.
Mấy ẻm thì ý nghĩ rất ngây thơ, làm thân con gái như hạt mưa sa, sa vào giếng là ngon rồi, nhưng mà quá trình sống chung mới thấy mệt, nảy sinh vô vàn những hệ lụy khác.
Cu con chưa chuẩn bị tâm lý làm chồng làm cha + ko yêu thương đối tác, sẽ rất dễ có các ý nghĩ tiêu cực khi gặp khó khăn.
Gái tin kỹ năng mần vợ =0, mơ màng về 1 cuộc sống thần tiên rơi bịch xuống đất khi đối diện với cuộc sống thực tế, với đứa trẻ con oe oe khóc suốt ngày, chồng thì tối ngày còn mải đàm đúm chửa về hehehe, ngại phết nhở?
Em tưởng tượng viễn cảnh of thằng cháu dại mà mệt thay nó.


Phang_Phập (2075)

Tổ sư thằng Lói, than thở cái Léo gì, đéo gì mà 18 chưa mất Tân, anh năm 16 tuổi, hai đứa yêu nhau, nhân bữa bố mẹ em đi vắng, hai đứa về nhà học bài, anh đè nó ra, nó cùng anh ngấu nghiến, cũng biết phải làm gì, cởi được hết đồ ra thì đến phút 90 nó tỉnh lại em đạp cho phát, đau gần chết nên cú mấT Tân của anh nó lại gián đoạn lại sau 2 năm. Năm 18 tuổi học ĐH ở Nụi, trong 1 lần nhậu say say có cả gái và trai anh trai của anh, sau lần nhậu đó anh bị 1 chị hơn 5 tuổi bụp luôn, chả có trải nghiệm mẹ gì, say dưng thấy lâng lâng dâng trào, phải sau lần dăm lần nữa, anh mới thấy thú vị và thích thú, quả mất Tân của anh với chị nó kéo dài được 1,5 năm, liên tục liên tục tràn đầy sinh lực và cảm xúc. Hồi đó, bọn bạn anh chả biết Bu-cao-sao, sức khỏe sinh sản là gì thì anh là thần mẹ, vì được đào tạo cơ bản từ bé.



DG (2076)

Hehe thời thởi lắm lúc cậu xoắn, nghĩ liều hay tiềm mẹ một em nầu ca ve ca vủng tiễn mẹ tân đi, dưng đèo dám, chỉ dám mua diêm gùi quẹt diêm gùi sem bướm bưởm dư nầu thôi, phê dzất.

 

Quai tai thì thường xuyên, cứ mỗi lần đi chơi mới em ẻm phát là về nhà lao ngai vầu nhà tắm, quai miên man.

 

Dưng có đợt cậu ấn tượng nhất, là âu yếm con cỏn hơi quá đà, hehe lúc tụt được vái ẻm ra lòi quả quần chiệp mầu vàng cánh gián, cậu chiệu hông nủi thằng nhỏ khóc mẹ!

 

Xí hổ phết!



budifa (2077)

Bắt quả tang Fa chưa được 1 lần lái máy bay bà già nha@ Lài tiêm-la

 

Quả đúng. Thời trẻ-trâu mái-bai bổ-nhào bỏ bom rầm rầm dưng hehe tuyền chui hầm trốn. Đéo được như thằng bẹn thấm-nhuần câu "trẻ thơm da, jà ngọt thịt". Nai tôi cũng đéo khá hơn, nhẽ theo tử-vi đéo hợp mới nghề fi-công, hehe



Nguyễn Tinh Tế (2078)

Anh mới về đơi chầu chi bộ củ lồn. Chầu các em vàng son Son, Rốt, Hấp Iu, Cầm gì thì Cầm phát. Hổm rài anh bệnh mà đéo chết được tức phết. Cái số khổ mà cứ sống dai nản dất. He he.

Sao đang bàn vụ đong gái à? tới đâu gồi nhở?


Đỉnh Cao Chói Lói (2079)

Ui địt mẹ bọn cụt tai đừng spam nữa, để cho lá số tử vi của Ma tôi khỏi bị tuột sang trang 2 chứ địt con mẹ lũ mọi rợ! 


Huyền Cầm (2080)

Những gái này, em cam đoan kinh nghiệm cao hơn cu con nhà Cầm mấy boong, chỉ sợ cu con mắc bẫy nai vàng thôi Cầm ơi.
Chả may các cháu vui chơi ra sản phẩm thì mệt à nha. Mà mấy em yêu nhền nhền hay dùng chiêu này hòng trói mấy cu nhà có tí của lắm Cầm ơi, em thật.

@ Son iu ,

Ừa, vậy nên chị cứ là phẩy thủ thỉ giai nhóc là chọn bạn mà chơi và tốt nhất là nhét vầu ví cỏn mấy cái bcs cho nó lành. hi hi
Mà Giai 9x bi giờ khôn phết đới, hông dễ lừa đâu à nha.


budifa (2081)

Em Son cứ lo cho jai nhà Cầm Jì Thì Cầm mần chi. Ma đã mua bao-cao-su nhét tận tai rùi thì thẳng fẩy biết dùng mần jì rùi chứ


Nguyễn Tinh Tế (2082)

@Em Son:
Trời sinh voi sinh cỏ mà em. Lo gì cái đấy. Tỉn được, đẻ ga cả bầy cũng tốt chứ sao. Trấng tỏ nhà nhả có phước lắm. Ba má tin tin ham chơi nuôi hông nổi thì bát-xê cho ông bà nuôi. Nhà ngoại hông lo thì bà nội lo. Lo đéo, phải hông chị Cầm gì thì Cầm? Hia hia hia


Huyền Cầm (2083)

Ui, đọc còm mà chết cừi với Fa ( aka phá lịu đạn - công binh nhở? chứ hổng phẩy phi công! he he")


budifa (2084)

A quên, @ lão Lài

 

Nếu gấu nhà bẹn jà đương mần tiến-sỹ Đặng Hồi Xuân thì chỉ cần đủi tý là: Em ui, đôi-ta sắp gặp cảnh "con kinh ta đào đéo có nước chải qua", nên-chăng mình tập-luyện trước cách giao-lưu-fối-hợp khác đặng giữ lửa riêng mình, tránh cháy lan sang nhà hàng-xóm, khà khà



vàng son (2085)

Hổm rài anh bệnh mà đéo chết được tức phết. Cái số khổ mà cứ sống dai nản dất. He he. @ Tế Sài Gòn
Ốm đau mần răng mà thay hình đủi dạng bé tin hin vậy Tế?



Nhicolai (2086)

Ui địt mẹ bọn cụt tai đừng spam nữa, để cho lá số tử vi của Ma tôi khỏi bị tuột sang trang 2 chứ địt con mẹ lũ mọi rợ! --------------Ơ địtlồnmẹ con Lói Điên nài. Tinh Hoa đéo jì mà cá nhân chủ nghĩa thế?Thân con Zì Mọi như cứt với đít mà cỏn lơ đi thì fải xem lại chính thằng người của mình fải quấy ra sâu đi chứ zên zên cái đéo jì. Hệ Hệ


vàng son (2087)

Ma đã mua bao-cao-su nhét tận tai rùi thì thẳng fẩy biết dùng mần jì rùi chứ @ Anh Fa
Phải vậy, khi nào cu con nhà em có dấu hiệu thích gái, em cũng phải làm vậy, phòng cháy hơn chữa cháy, các bác nhể.


Huyền Cầm (2088)

Lần sau mà hỗn hào gọi anh là Ku anh đào mả tổ nhà cô lên đó. Đúng là cơ bắp mới trí tuệ hầu như đéo song hành. Cuốc đất tiếp đi nha cô. Hệ Hệ

@ anh Chuồn,
hi hi...hum nai sao ruyên thế nhở?!
Chắc tối qua được cô cho điểm tốt !



Phang_Phập (2089)

Ở vùng núi Hà Tĩnh có một làng Tộc ở núi cao có tập tục kỳ lạ, mỗi người Phụ nữ hay đàn ông đều có quyền lấy 2 vợ or 2 chồng. Đối với người Phụ nữ, khi lấy chồng đầu tiên bao giờ cũng lấy 1 ông già hói, tầm bao nhiu tuổi thì tùy, 40-80 vẫn lấy gái 18 là thường, còn chồng 2 thì là 1  thanh niên trai tráng, cho dù Phụ nữ nầy có già tầm 40-50 -60 tuổi đi nữa, ko quan trọng, vẫn lấy nhau như thường. Anh thấy văn minh, đầu tiên anh ko hiểu, dưng sau nầy anh mới biết rằng là:
- Phụ nữ 18 tuổi giao vào tay cho cỡ anh or già hói Lài bẹn, già đều, Dái ghẻ,...rèn luyện thì mới không chột đi tài năng tình dục, chứ giao vào tay thằng Lói thì ăn cức. Sau nầy, mấy chục niên đào tạo, em 18 giờ đã trở thành 1 bà già 50 tuổi, lúc đó Lài, Dái, Gìa thăng mẹ rồi, theo luật em có quyền lấy chồng 2, chồng 2 của ẻm lúc nầy là 1 chàng thanh niên 18 tuổi, tràn đầy sinh lực, lúc đó em Gìa nầy lại đào tạo 18 thanh niên 18 tuổi dư Lói thành thiện nghệ. Sau đó Lói 18 lớn lên được 40 tuổi thì Vợ già lại chết đi, Lói lại có quyền lấy vợ 2 trẻ tầm 18 tuổi. Cứ như vại, quay đều quay đều và cả 2 giới đều được hưởng hạnh phúc và sung sướng.
- Ngẫm lại anh thấy tập tục đó cực kỳ văn minh và khoa học hơn bất cứ nền văn minh tình dục nào trên trái đất. Và qua phát bị người yêu anh đạp cho bắn vào tường năm 16 tuổi do ko thành, và quả mất tân kéo dài gần 2 năm với một chị hơn 6  tuổi trọ cùng là một trải nghiệm tao nhã, với vài ngàn giờ bay với một MBBG có cỡ và có nhiều kinh nghiệm như vậy, anh vỡ ra nhiều điều và trở thành 1 phi công xuất sắc.


Huyền Cầm (2090)

@ Tế ui ,

Bệnh sao đới? đỡ nhìu chưa ?
Thảo nào chị nghía bên nhà Tế hổng thấy , lại tưởng Tế bận.



vàng son (2091)

Trời sinh voi sinh cỏ mà em. Lo gì cái đấy. Tỉn được, đẻ ga cả bầy cũng tốt chứ sao. Trấng tỏ nhà nhả có phước lắm. Ba má tin tin ham chơi nuôi hông nổi thì bát-xê cho ông bà nuôi. Nhà ngoại hông lo thì bà nội lo. @ Tế Sài Gồng
Em ko lo vấn đề ăn, mặc ....chuyện nhỏ, các vấn đề các mẫu thuẫn rắc rối khác phát sinh khi sống chung í, đó mới là chuyện.


Phang_Phập (2092)

@LÓI: Nên anh khuyên thật lòng, thằng Lói mà mất tân bởi con người yêu đéo biết gì thì cực kỳ phí phạm văn tiền, anh thật, mất tân kiểu đó thì đập đầu vào tường nhẽ hơn. Nên tìm một con MBBG hay gái có kinh nghiệm nào đó mà tỉn, nếu chú ngon thì kiểu đéo gì cũng bị MBBG đè ra hiếp tực khắc (dưng hơn ít thoi <6 tuổi ), còn không thì đệt mệ anh khuyên thuê 1 phòng khách sạn rồi mua lấy 2 nàng Ca ve lên cùng 1 lúc, bảo chúng nó phá tân cho, đỡ phí.
Chào thân ái và quyết thắng.
Ký tên: Anh Hai.


bonse_vic (2093)

Ở vùng núi Hà Tĩnh có một làng Tộc ở núi cao có tập tục kỳ lạ, mỗi người Phụ nữ hay đàn ông đều có quyền lấy 2 vợ or 2 chồng.&phập liệtChỗ đéo nào nhỡ. Hà Tĩnh có chỗ đéo nào mà anh không biết vì quê anh mà


budifa (2094)

Pama lo cho con thì đúng, dưng nhiều lúc đéo đỡ được

 

Có nhà quen, jai chuyển-bị đi du-học (trung-học) thì có con bé xin đến ngủ 1 hôm để hehe chia tay. Cả nhà sợ dúm đít, chối đây-đẩy. Ba niên sau thẳng lên đại-học, thì cỏn thế đéo nầu cũng kiếm được học-bổng ở một trường cùng thành-fố luôn. Có mà jời đỡ jời đỡ, khà khà



Nhicolai (2095)

Địtmẹ, chửi con Lói xong lại thấy tội tội cỏn. Nghe anh fán đây. Anh đéo rành tử vi nhưng không fải không biết tí jì. Zưng anh sẽ fân tích theo kiểu "chủ nghĩa duy vật biện chứng" và " Chúa tạo ra khoa học" Đùng đùng đoàng kiểu đéo nầu cũng dính miểng:1. Ma cô: Là người sống hết mình vì tình yêu lẫn đam mê nên theo Pa cô khi đã trót có cô aka lụy vì tình. Tất nhiên thời gian đó cực khổ zất do bị các bô lão cấm vận ( cô đã khóc òa khi nghe Ma cô ôn nghèo kể khổ 1001 lần và thương Ma rất).2. Pa cô: Suy nghĩ đơn giản đéo có kế hoạch cho tương lai được chăng hay chớ. Sau khi "rùng mình" là chỉ biết ngồi thở mà đéo biết how to sống có chách nhiệm với bản thân và những người thân.?3. Cô : Là niềm hy vọng duy nhất của Ma cô aka điểm tựa về every thing so far, do vậy cô được chăm bẵm 1 cách thái quá đến mức độ đôi khi bị ngộp thở vì yêu thương của Ma. ( Jờ vẫn còn chuynh)Vỹ Thanh: Cô nên hiểu điều đó hầu như là số fận và nên có "sự trả thù ngọt ngào" với chính ông Pa của cô. Đó là jì cô tự hiểu. Chấm hết. Hệ Hệ


Huyền Cầm (2096)

@ Phập,

uh, cái tông dật Phập kể lạ thiệt .
Mà nhìn mấy em trẻ trẻ xinh xinh đi với mấy ông già hai mbbb, Cầm thấy thương thương sao đó.
Dù gì vưỡn hông thích vại. Nếu đơn thuần chỉ là về tình dục thì ok, còn về tình cảm thì tiếc lém
.


đinh la nhanh (2097)

Mama anh Lói trụ năm có Van Xương, Mệnh có Hoa cái, là người đoan trang, thông minh, thanh lịch. Có điều Trụ Mama anh có Vong Thần - Không Vong, lại Âm Dương Sai Lệch nên hôn nhân không hòa hợp, sẽ phải chiệu cảnh lận đận, buồn đao đến cuối đời. Như các quí anh chị cụt tai khác đã nói, phận số Mama có tốt hơn được cũng chỉ biết dựa vào anh thôi. Chuyện nài nhẽ đáng lưu tâm hơn chuyện mất tân nhỉ? Mất tân đàng đéo nào chả mất, chậm đôi ba tháng nữa cũng chả sao.


toi_vua (2098)

Viva chi bộ sáng nay no bạo chúa đđvđ Zì!
Viva Lói đói bướm.
Tên nầu đã bẩu hoa chính là cơ quan sinh dục của cây. Đấy, đến của cây người còn thích ngắm thích ngởi nữa là của Người. Mịa, không cân bằng sinh lý vụ nầy là khó sống yêu đời được đấy Lói ạ.


Bố (2099)

Nhà 3 sàm khóa. cho bố nhờ  khai sáng cho đám con lợn tý:


Thưa các quý ngài !

Có nhiều ngài la lên rằng họ rất xấu hổ vì nhiều người Việt Nam tham gia bình chọn HL. Còn tôi thì vô cùng xấu hổ vì các ngài. Lẽ ra các ngài nên xấu hổ, quan ngại, sôi sục những thứ đáng hơn, những thứ biến nước ngài thành một cái chuồng lợn bẩn thỉu tăm tối, lộn xộn các ngài ạ. Chính những thứ đó mới khiến cho các ngài, từ lãnh đạo tới dân thường đều sợ Tàu, trừ một số húng ảo trên Internet.
4 năm qua, từ âm ỉ đến rầm rộ, các ngài cứ ra sức chống lại cái việc mà có nhiều nước, có nhiều chính khách hô hào người dân tham gia với mục đích quảng bá cho du lịch của chính nước mình.
Các ngài đười ươi và các ngài thằng dân nghĩ rằng tổng cục Du lịch nhà các ngài vác tiền tươi của dân đen đến sứ quán Vịt ở các nước, mở vài buổi triển lãm con con trong những xó xỉnh nào đó mà người nước ngoài chẳng buồn ngó ngàng đến có giá trị hơn một phong trào mà có đến hàng trăm triệu người của hàng chục nước tham gia hay sao ?Bao nhiêu tiền “xúc tiến du lịch” này được xúc vào túi cá nhân, các ngài kiểm sóat được không ?
Các ngài gào lên đó là tổ chức tư nhân không ai biết đến. Chừng ấy nước, chừng ấy con người tham gia mà kêu không có người biết đến à ? Các ngài quen lối tư duy phải hoành tráng, phải theo các tổ chức quốc tế đứng ra mới oai ? Chính các ngài mới là những kẻ ham danh hão, vớ vẩn !
Có lẽ đây là một hoạt động kinh doanh theo phương thức xã hội hóa ở quy mô lớn nhất và thành công nhất của xứ các ngài. Các ngài nên làm quen với nó !

 



Do L (2100)

Cô Nguyên Quỳnh@

Lá số gái? mà sát phá tham đắc thì cô trí tại dời cao khác mẹ gì dai.

Cô lo lắng bất an cái giè?

Miềng coi thấy hầu như các bựa viên mệnh đa phần nằm cung la võng aka lưới ông Dời. Suy ra là bựa viên hầu hết tung hoành vẫy vùng chứ có chịu nằm yên đéo đâu, còn vùng vẫy thế nào thì càng đéo thoát.

Số cô tốt, hiện tại thì bình tĩnh. Có vấn đề gì với Pama thì nên thông cảm cho Pama chứ? vì pama có cuộc sống của pama cô có của cô. Cô nên đối xử tốt với chính pama cô đi.

CÔ sẽ thấy có sự thay đổi.

P/s Cô Huyền Cầm @ Nhóc em nhà cô có phá quân đắc tại mệnh. Ông sao này hiện thân cho sự PHá, tùy vào sự phối hợp thì ông sẽ "Phá Phách" hay "Phá bỏ cái cũ" vậy nhóc em rất có khả năng mở một lối đi mới cho những gì nó theo đuổi. Cô nên hướng cháu tới sự tự do thoải mái trong suy nghĩ.

Hy vọng cháu sẽ hơn ông Đặng Sơn Thái chăng?




Nguyễn Tinh Tế (2101)

Em ko lo vấn đề ăn, mặc ....chuyện nhỏ, các vấn đề các mẫu thuẫn rắc rối khác phát sinh khi sống chung í, đó mới là chuyện.@Em Son típ.

Anh tưởng ở Lừa mình, bọn tin toét mắt khi về mới nhau chỉ hục hặc bởi cơm áo gạo tiền thôi chứ lị? Mà em đã bao sầu riêng được món mỏn thì xá gì râu ria?

Phú quí sanh lể nghỉa nên lục đục của bỏn có chăng chỉ là "sao sáng nai anh hông lên Diamond plaza sin chữ kí ca sỉ X chung mới em?" hai "anh cần sin mama 50 chai gấp để tậu thanh Đồ long Đao chứ thằng Y ỷ có thanh thảnh cứ đồ sát anh mãi, chán lắm".

Đại khái thế. Duyên chưa?

Nói chung vợ chồng tin cũng có cái hai. Em và sis Cầm gì thì Cầm nên thử một lần cho biết. Who knows both of you sẽ thích. He he.



Bố (2102)

Hơn một vạn tin nhắn của ông Chúa đảo kia cần phải được hoan nghênh. Đó là tiền của ông ấy. Ông ấy không nhắn thì ông ấy cũng chẳng ban phát cho các ngài xu nào.


Việc HL thắng cũng sẽ tạo áp lực để các ngài lãnh đạo TW, địa phương, các doanh nghiệp liên quan phải cố gắng cho xứng với danh hiệu. Thế chẳng tốt hơn sao ?
Tại sao không thể xã hội hóa việc quảng bá du lịch được ?
Chỉ lên CNN một phút cũng đỡ khối tiền của các ngài rồi. Đừng làm con ếch rồi ộp oạp rằng không ai biết đến:

http://edition.cnn.com/2011/11/11/travel/new-7-wonders-of-nature/index.html

http://news.n7w.com/2011/11/13/jubilation-reflected-in-global-media-coverage/cnn2/

Các trang mạng xã hội lớn nhất như, Facebook, Twitter v.v đều tràn ngập thông tin này. Các ngài nghĩ sao, thưa các ngài đười ươi và các ngài thằng dân ???

Một tin nhắn có vài giây mà các ngài tính lên tới 4 phút thì đủ thấy các ngài ở dưới cái giếng sâu đến mức nào rồi.



Bố (2103)


Một tin nhắn có vài giây mà các ngài tính lên tới 4 phút thì đủ thấy các ngài ở dưới cái giếng sâu đến mức nào rồi.

HL đã từng rất đẹp, rất sạch. Nếu so sánh với các cảnh quan khác trên thế giới thì nó không thua kém. Giờ nó bị con người làm cho xấu, ô nhiễm. Các ngài nên đấu tranh cái này thay vì cứ chổng bốn vó lên la làng về cái việc mà các quốc gia họ coi tham gia vào đó là rất bình thường kia…

Hình như các ngài có một tính xấu là thù ghét những người giàu. Họ phải quyết liệt như Chúa đảo TC thì mới giàu được. Nếu các ngài tìm ra chuyện ông Chúa Đảo này tham nhũng , ăn cắp, làm giàu bất chính, bóc lột công nhân, đàn áp người lao động dưới quyền mình, để họ đói khát thì cứ lên án. Còn việc ông ta đưa ra nguyên tắc làm việc của công ty, nhằm mục đích cho cái chung, cho đất nước, cho công ty thì mắc mớ gì mà các ngài phải nhảy bổ lên ? Có nhiều khách đến HL thì chính quyền lợi của người lao động được nâng lên. Thói ù lỳ, lười biếng, ỉ lại chẳng phải sẵn có trong rất nhiều người Việt Nam đấy thôi. Quản lý người Việt Nam phải có cái gậy. Dĩ nhiên không quên củ cà rốt cho họ. Ông Tuyển đã làm được điều này. Các ngài không  cần phải thương cán bộ dưới quyền ông ta khi các ngài không tài bằng ông Tuyển để lo cho đời sống của họ.

Kính các ngài !




toi_vua (2104)

Phang_Phập Cách đây 20 phút Ở vùng núi Hà Tĩnh có một làng Tộc ở núi cao có tập tục kỳ lạ, mỗi người Phụ nữ hay đàn ông đều có quyền lấy 2 vợ or 2 chồng. Đối với người Phụ nữ, khi lấy chồng đầu tiên bao giờ cũng lấy 1 ông già hói, tầm bao nhiu tuổi thì tùy, 40-80 vẫn lấy gái 18 là thường, còn chồng 2 thì là 1  thanh niên trai tráng, cho dù Phụ nữ nầy có già tầm 40-50 -60 tuổi đi nữa, ko quan trọng, vẫn lấy nhau như thường.
- Ngẫm lại anh thấy tập tục đó cực kỳ văn minh và khoa học hơn bất cứ nền văn minh tình dục nào trên trái đất. Và qua phát bị người yêu anh đạp cho bắn vào tường năm 16 tuổi do ko thành, và quả mất tân kéo dài gần 2 năm với một chị hơn 6  tuổi trọ cùng là một trải nghiệm tao nhã, với vài ngàn giờ bay với một MBBG có cỡ và có nhiều kinh nghiệm như vậy, anh vỡ ra nhiều điều và trở thành 1 phi công xuất sắc.@Phang Phập.
Xác nhận. Nhẽ đúng với số đông?! Ta cũng chả ngoại lệ.


Nhicolai (2105)

Đừng đùa với hồi xuân :" Nước ngập mênh mông thành Hạ Phì". Vàng Son nầu tuổi tuổi vào cồng phơm anh fát.@ anh Chuồn, 
hi hi...hum nai sao ruyên thế nhở?!
Chắc tối qua được cô cho điểm tốt ! ----------------------Cảm ơn em đã cồng phơm sớm điều anh nói ở trên là đúng và có nhã ý khen anh. Still Hệ Hệ Hệ Hệ Hệ Hệ Hệ


DG (2106)

Con Bô cứt hóa ra đi tỉn lang bên nhà Ba Sàm à?

Hay phết đới, cậu khen thật lòng, tư duy tốt!


vàng son (2107)

Anh tưởng ở Lừa mình, bọn tin toét mắt khi về mới nhau chỉ hục hặc bởi cơm áo gạo tiền thôi chứ lị? Mà em đã bao sầu riêng được món mỏn thì xá gì râu ria?

Không Tế, đúng là mâu thuẫn of bỏn chỉ từ những chuyện nhỏ bé vớ vỉn rất, nhưng đó là khởi nguồn cho những mâu thuẫn to vật sau này.
Việc Pama của các ẻm bánh bao thì chắc chỉ 1 -2 năm đầu thui, còn sau nài khi con cái cứng cáp, bố trí cho căn hộ riêng & cấp cho tí vốn, anh chị lo mần ăn nuôi nhau, để tụi tui còn hưởng tí tuổi già thanh bình chớ, cả ngài nghe tụi bay cãi nhau 3 vụ ko đâu, ung sủ, ai mà chiệu được.
Và đôi UU ra ở riêng, bi kịch bắt đầu.
Phần lớn tin bập vào nhau kết cục hoặc rã đám sớm hoặc tồn tại nhưng như nùi rẻ, có thể thấy Pama Lói là 1 ví dụ điển hình (nếu đúng như Lói nói)


Huyền Cầm (2108)

vậy nhóc em rất có khả năng mở một lối đi mới cho những gì nó theo đuổi. Cô nên hướng cháu tới sự tự do thoải mái trong suy nghĩ.

Hy vọng cháu sẽ hơn ông Đặng Sơn Thái chăng?

@ Do-L ui,


hi hi...Thành Cô nhế.
Chưa biết sau nầy sẽ ra sao nhưng giờ thì nhóc em quyết đoán lém và tự có hướng đi rất tốt ( Cầm ko ngăn cản bâu giờ, chỉ theo dõi, động viên thui và giúp cỏn nếu khó khăn, ví như tìm thầy giỏi, trường tốt...và hướng cỏn sinh hoạt âm nhạc trong nhà Thờ ở Ý sau nài ).



Mit (2109)

Vữa vầu đã thấy Bố đĩ đương chưởi đổng gì đới? hehehe  Chiện giề thế?

Thẩm qua các còm của chi bộ tối nai Mít thấy có tiến bộ so mới mấi hôm trước.  Mít khen...hehehe 

Lói đi kiếm một Pretty Woman hai một Mrs Robinson đê...hí hí hí





Huyền Cầm (2110)

@ anh Chuồn ,

Ơ Anh nài, mải hệ hệ hệ wa , thẩm cồng dư....! hí hí
Em có cồng phơm cái giề đâu nhở, chỉ khen thui chớ !



Mr. Tran (2111)

Thưa quý anh Bô cứt,

Nhẽ vụ tìm tòi "những", "các" hôm hổm là cho bài tham luận này? Thật là tôi cũng đéo quan tâm đến cái trò bình chọn này kia, bởi tôi thấy nó rất lố. Nhưng xin được hoan nghênh bài viết và tinh thần của quý anh.

 

Quý anh nhẽ từng có liên quan đến Bê, cách này hay cách khác?



Nhicolai (2112)

@ anh Chuồn ,

Ơ Anh nài, mải hệ hệ hệ wa , thẩm cồng dư....! hí hí
Em có cồng phơm cái giề đâu nhở, chỉ khen thui chớ ! 

Là Bựa viên anh mặc định hiểu cái cồng đó dài quá nên em cắt ngắn để trích zẫn. Và rằng em khen cả cồng. Khen nghĩa là em thấy đúng. Phụ nữ "thuần hậu" có thể ngại ăn nói lõa lồ nên em ý nhị vậy. Anh bảo liu quan điểm là em cồng phơm những điều anh nói đúng. Thanks again. Hệ Hệ


vàng son (2113)

Em có cồng phơm cái giề đâu nhở, chỉ khen thui chớ !@ Cầm
Cầm ui, Cầm cửn thựn & tỉnh táo nha


Huyền Cầm (2114)

Chuồn đúng là lấp liếm nhế, quen lấy thịt đè ngừi rùi hử?! Thui em nhường.

Phụ nữ "thuần hậu" có thể ngại ăn nói lõa lồ nên em ý nhị vậy.

Đúng rùi, em "thuần hậu" ngoài phòng khách lém Chuồn ợ. hí hí


vàng son (2115)

Mít canh me hỗ trợ Cầm khi cần nha, Son phải đi đong xèng cái.



Huyền Cầm (2116)

Cầm ui, Cầm cửn thựn & tỉnh táo nha
@ Son iu ,

ừa, mấy lão Bựa nầy quái lém.
Thui, chị cứ chịu thua cho lành. hị hị


DG (2117)

Địt cụ con Chạn Khắm Hói Rẽ ngôi Giữa đéo bỏ được tư duy bưng bê đít Bê đi à?

Cứ thấy đứa nầu nó ủng hộ phát y dư rầng quy kết? Bất biết nguôn hai không?

Cậu sông phi cho phát dập mỏ giờ!

Con Bô Cứt tham luận chuẩn, cậu đéo nhắn tin hehe dưng cậu cũng đéo phản đối. Địt mẹ chỉ có thể loại lỗ đít hãm \./ "yêu nước" dư đám Lập Phò, Nhất Trương...mới nghĩ ra được dững chiện chiển thôi, dí vầu!


Mr. Tran (2118)

Thưa quý anh Là dồn,

Nhân chiện quý anh nổ, à, tôi xin lỗi, chia sẻ về việc lái MBBG, tôi có nhớ hôm hổm quý anh cũng có nói về cái bánh cuốn nước \./. Rất thú vị, thưa quý anh.

 

Thú thực là tôi chưa có trải nghiệm gì mới MBBG cả. Nói ra ngượng hổ phết. Quý anh và các quý anh Phập mò, Vích Kú cùng các quý anh khác nổ, à, tôi xin lỗi, chia sẻ được chăng? Đặng tôi có tý trải nghiệm lí thuyết tẹo. Thêm nữa, biết đâu lại giúp được cho công cuộc mất tân của quý anh Tinh Hoa mồm \./.

 

Tôi chân chọng hóng.



Mit (2119)

Phần lớn tin bập vào nhau kết cục hoặc rã đám sớm hoặc tồn tại nhưng như nùi rẻ@ Son
Son nói hông sai.  Thời nai chiện ấy còn dễ hơn bâu giờ hết....hehehe Bên nài Mít cũng chứng kiến cảnh vài  pa ma Lừa già lọm khọm (60 - 70t) phẩi chăn dắt cháu nội/ngoại bé tẹo trong khi bố mẹ chúng trốn tiệt hết mỗi đứa một nơi.  Có đứa vài năm mới ghé qua nhìn con phát. 



Huyền Cầm (2120)

@ anh Dương,

Nghe Johnny Hallyday hay phết nhở.
Hum rùi em vừa đọc bài viết về chiện vợ chồng ổng nhận 2 con nuôi ngừi Việt hồi chiến tranh , số bọn nhóc mồ côi ấy cũng hên nhở.



Mr. Tran (2121)

Quý anh Dái Ghẻ thân mến,

Quý anh sao nhẩy chồm chồm lên thế? Bí hạ phá thượng chăng? Ngồi xuống làm bi thuốc lào, chêm thêm ngụm nước chè tầu cho hạ hỏa đi quý anh.

 

Tôi hỏi thế là vì tôi thấy quý anh Bô cứt trước thì bênh Bê ghê lắm. Nhưng giờ đâm ra đổ đốn, chưởi Bê ra rả nên lấy làm lạ. Tôi đồ rằng phải có 1 sự biến cố nào đó, nên hỏi vậy thôi. Sao mà quý anh nóng vậy?

 

 

Chân chọng địt cụ quý anh!



Mit (2122)

Mít canh me hỗ trợ Cầm khi cần nha @ Son
Dồi dồi....mà hông lại thì kêu thêm ai bi giờ??? 


Huyền Cầm (2123)

Thui, Chi bộ ở lại mạnh giỏi nha.
Cầm đi thăm mẹ bệnh chút rùi đi mần xèng đơi.
( Cầm giao Chuồn cho Mít trị tới bến nha Mít iu )



Đỉnh Cao Chói Lói (2124)

Lũ cụt tai quyết tâm đá bay lá-số bà Ma khốn khổ của tôi xuống trang 2 rùi phỏng? Chúc mừng!
Tôi đi ngủ trưa đơi, cầu Chúa cho con đéo bao giờ tỉnh lại là hay nhất. In the name of The Father, The Son and The Holy Spirit. Amen!


Nguyễn Tinh Tế (2125)

Việc Pama của các ẻm bánh bao thì chắc chỉ 1 -2 năm đầu thui, còn sau nài khi con cái cứng cáp, bố trí cho căn hộ riêng & cấp cho tí vốn, anh chị lo mần ăn nuôi nhau @Em Son

Cái đấy chính là bao sầu riêng chứ gì nữa?

Anh thì quan niệm, một là từ đẩy bỏn ga đời từ tấm bé để đời dạy từ cách đong xiền, mánh lới để gèn bỏn tự lập và biết quí đồng tiền. Hai là ba ma phải có trách nhiệm lột da sống đời để nuôi bỏn. Như em vại. He he.

Nếu em sống ở Gồng(do you?) sẽ thấy cách mà Lừa gốc Tầu tôi luyện con cái cỏn ga sao. Ông ba tài sản nhiều triệu Tơn nhưng con cái chỉ có thể đi uây tàu mần việc tai chân. Bọn mài mê các món xa xỉ vui lòng tự đong xiền mà mua lấy. Đành gằng sau nài ba ma về mới ông bà thì nhiều trẹo tơn đó con cải bỏn hưởng chứ đéo. Dưng, chẳng phải ổng bả đã và đương rèn tự lập cho con cái mình fỏng em?

Nhân đây mần anh nhớ câu chiện một già hói thành đạt bài cách làm giàu cho một thanh niên khi được hỏi đến, đại khái ta khởi nghiệp từ 10 xu mua vài quả táo đánh bóng rồi bán kiếm lời. Mần miệt mài miệt mài cũng đéo được nhiêu. Cuối cùng ông bà già vợ tèo để lại cho ta hai trẹo tơn. He he.


Mit (2126)

Cầm giao Chuồn cho Mít trị tới bến nha Mít iu@ CT
Í sao mọi ngừi bán cái hết cho Mít thế... Chúc bà ma mao lành bệnh nha.


Nguyễn Tinh Tế (2127)

Ui đù má cái phông mái hôm nai thế nào mà hiện cồng anh bé hơn kèn con Zì vại bây?


Nhicolai (2128)

Đặng tôi có tý trải nghiệm lí thuyết tẹo.@ Chạn------------Còn nhiều lắm nhưung từ ngày anh biết Mít " thuần hậu" đến giờ anh nói mấy điều ấy ngượng ngượng là.Anh chỉ làm được thôi. Hệ Hệ@ Mít Yêu--------------Tặng em clip vật vã thế mà trả thấy hồi đáp gì sất? Đến tình yêu của giới Bần Tinh như Chạn và Rose họ còn thanks Thanks chuýt chụt chuỵt sụp soạp, còn chúng ta elite mà em vẫn iêm lặng đến tê người vậy sao?Thôi thì bờ bên nài anh tiếp tục đợi. Hệ Hệ


Mr. Tran (2129)

Thưa quý anh Lài dồn,

Quý anh thắc mắc thật là hài hước. Chiện của quý anh và quý chị Mít khác huyền tuyền mới chiện của Đơn Mai Khôi và tôi. Tình cảm của chúng tôi là 2 chiều, thưa quý anh.

 

Chúc quý anh tiếp tục vững lòng trong công cuộc đong Vàng Son nơi Mẽo quốc. Trời không phụ người có tâm, phỏng quý anh?

 

Nhân tiện đây, tôi lại tặng Đơn Mai Khôi em yêu 1 bản tình ca.

 

Yêu em.

 

From Mr. Tran with love!



Bố (2130)

 Rể hụt chạn xinh tươi,
bố đéo bênh bê mà bố thích trêu chọc bọn  phản động cà phò cho vui. giờ nông nhàn, bố lại trêu các nhà lề trái.
những, các vẫn là niềm đau trong bố. mầy thấy đoạn trên có ổn không ?
  
"trong những xó xỉnh nào đó . chỗ nài nhẽ "các" thì đúng hơn phỏng ?

"cho bố nhờ  khai sáng"  hay "cho bố khai sáng nhờ" tốt hơn ?

cám ơn con rể hụt nếu bảo bố.




Đỉnh Cao Chói Lói (2131)

Đã đến lúc tôi tự thú trước Chúa.
Sự cay nghiệt và hằn học trong lời văn của tôi từ trước đến nay, suy cho cùng có hay ho văn vẻ đéo gì đâu, mà chẳng qua là hậu quả của cơn bức bối sinh lý kéo dài.
Tôi chỉ là một thằng loser bất tài vô dụng, đéo có gì trong tay, nothing. Tôi, nếu đứng cạnh loại như Chạn, Fa, Đòm... thì thua bỏn phải vài trăm boong.
Tôi là thằng loser chính cống. Cầu Chúa đừng bỏ con!


Nguyễn Tinh Tế (2132)

Anh đương thắc mắc liệu cái củ sọ của con Trần Mấn đã hói mà còn để ta-bu dư lào?? Anh chiệu mẹ, đéo hình dung nuổi. Hia hia. Đây là củ sọ hói mà rẽ 1/9 mà anh tiềm được so far nài. Ai biết để ta-bu được thì chỉ anh nha. In this case, đéo mong đợi con Trần Mấn vạch quần cho người xem trĩ được gồi. Hố hố hố.




Mr. Tran (2133)

Thưa quý anh Bô cứt,

Ra là vậy. Xin lỗi tôi đã hiểu sai quý anh.

 

Còn về câu hỏi văn vẻ của quý anh? Thú thực là tôi cũng dốt văn bỏ mẹ. Hồi đi học tuyền 5 điểm, đủ để đạt học sinh tiên tiến dưới mái trường XHCN. Nhưng quý anh đã có nhời, tôi cũng xin mạn phép thưa. Liu ý là trên quan điểm của [Học sinh tiên tiến 5 điểm văn] nhé.

 

1. Trong xó xỉnh nầu đó. Đéo cần "những", "các" nhẽ hay hơn.

2. Nên biên là "Cho bố nhờ chỗ để khai sáng cho bọn lợn"

3. Rể cái \./ ý. Địt cụ quý anh!

 

Chân chọng.



DG (2134)

Con Tế.

Cậu chưởi mà còn để cậu giải thích - chán bỏ mẹ.

Hãi vạch quần ga, dòm xuống đi, đã thấy cái đầu vửa hói mà vửa chẻ ngôi giữa chưa? Biết thế nầu là Chạn Khắm Đầu Hói Rẽ Ngôi Giữa chưa?

Địt mẹ đang chốn đông người cậu hông nhờ thằng gúc, hehe.


Mr. Tran (2135)

Thưa quý anh Tế điên cùng quý anh Dái Ghẻ,

Hãy tiếp tục dìm hàng tôi đi, thưa các quý anh. Nếu việc đó làm thỏa mãn sự đố kỵ trong lòng các quý anh.

 

Đời người khó tránh tham - sân - si. Tôi tha thứ cho các quý anh.

 

Thưa quý anh Tinh Hoa mồm \./,

Đổ lỗi này nọ là 1 việc rất dễ, thưa quý anh. Nếu mót quá thì nên mỗi tuần bỏ ra vài trăm k. Liu ý khi hết tiền, phải đi với các em đứng đường thì nên đi bộ, bỏ hết tư trang quý giá ở nhà. Trong túi maximum 300k.

Cẩn tắc vô ưu.

 

Thêm nữa, là liền ông thì nên khoáng đạt, không lèm bèm để bụng thì gái mới thích. Tôi biết 1 quý anh ở Nụi, khá là giàu. Có SUV, có tiền chơi gốp và nuôi chó phốc.

Quý anh ảnh cứ bẩu là chọn cuộc sống độc thân vì này vì nọ nhưng thực ra là "Ế". Nói thế cho nó vuông. Quý anh ảnh năm nay nhẽ cũng ngũ tuần, càng già càng khó tính và hay lèm bèm.

 

Chân chọng.



budifa (2136)

Thưa anh Trần Mấn

 

Tôi fản-đối anh. Liền-ông hông ế, họ chỉ kỹ-tính, cầu-toàn quá mà thôi. Dư ông bà bừn-nông của tôi nói là "đo lọ nước-mắm đếm củ dưa-hành". Liền-bà cũng, họ chỉ "kén cá chọn canh". Giờ này là giờ nào mà anh còn dùng từ "ế"?

 

Ngài-xưa, liền-bà có ế, thật tiếc, vì họ bị coi dư một món-hàng. Anh nhớ cho

 

Chân-chọng



budifa (2137)

Biết thế nầu là Chạn Khắm Đầu Hói Rẽ Ngôi Giữa chưa?@ Cậu Vàng

 

Tôi lẩn-thẩn nghĩ, nhỡ anh Trần Mấn bỏ băng đầu trọc, chuyển sang hàng-ngũ của băng mào-gà (dư bên khoai-tây) thì sẽ được gọi là Chạn Khắm Đầu Sùi Mào Gà à, há há




Mr. Tran (2138)

Thưa quý anh Fà giò,

Quả tôi dùng từ chưa được chính xác. Xin cảm ơn quý anh. Nhưng tôi cũng mong từ phía quý anh một sự thông cảm. Tôi Là Bần Tinh nên không có "mỏ Tinh Hoa", thưa quý anh.

Vậy tôi dùng từ "treo chim" có được chăng, thưa quý anh?

 

Dù sao tôi cũng xin sâu sắc tự kiểm điểm.

 

 

Chân chọng.



Mr. Tran (2139)

Thưa quý anh Fà giò,

Tôi cũng tha thứ cho quý anh!



Nguyễn Tinh Tế (2140)

Chết cười con Trần Mấn học đòi thói tinh hoa đéo phẩy lối. Đã thế anh và đồng bọn quyết diềm cho chết cụ mài luôn. He he.




budifa (2141)

Thưa anh Trần Mấn

 

Tôi cảm-ơn vì anh đã tha-thứ cho tôi. Dưng tôi thú-thật, tôi hông thể hãm cấy sự sung-sướng vì dìm-hàng ai-đó mỗi khi vầu kuán. Vậy anh có thể tạm-ứng sự tha-thứ cho tôi? Một ngàn lần chả-hạn, thưa anh?

 

Chân-chọng



Do L (2142)

Quán đíu gì có nhõn Tam ca ATV thế này?


Nguyễn Tinh Tế (2143)

Tặng em Hấp Iu bài nài trước khi anh cút đy chén cơm chiều và tắm trước cũng. See u guys.





hùng hục (2144)

Anh Đồ Lờ đang lượn quán phán kỹ hơn chút về cái lá số giúp tôi cái. Cảm ơn anh nhiều!


quynh nguyen (2145)

Anh Do cho em hỏi thêm chút, với mệnh em như vậy thì nên theo nghề nghiệp nào, hiện em đang làm ngân hàng (e đã làm 4 năm) nhưng công việc em thấy nhàm chán làm chỉ cho qua ngày chứ không thực sự tập trung vào công việc, em đã qua mấy ngân hàng rồi nhưng cảm giác không đam mê lắm muốn làm cái gì nó ý nghĩa hay thú vị hơn. Nhiều lúc tự hỏi có phải mình không biết tự hài lòng, cứ đứng núi này trông núi nọ hay thực sự đây không phải là công việc phù hợp.


DG (2146)

Đang nâng bi anh Chạn à, vui quá nhưng tôi phải chại chút, lát về tôi nâng.

Trân trọng.


Water (2147)

Sự cay nghiệt và hằn học trong lời văn của tôi từ trước đến nay, suy cho cùng có hay ho văn vẻ đéo gì đâu, mà chẳng qua là hậu quả của cơn bức bối sinh lý kéo dài.-------------Không có nhu cầu dìm hàng Lói đâu, dưng đọc cái câu nài mà phiền lòng quá đi!
Trước giờ đọc cồng Lói cứ tưởng bở, ơ cực đoan, hằn học, cay nghiệt nhẽ tưởng bởi dững trăm thứ ngàn thứ chướng tai gai mắt diễn đi diễn lại trong bao nhiêu năm của cuộc đời. Cái chó gì cũng phi lý,  cũng không bình thường chứ?
Thế mà hôm nay tự thú, chốt lại vì hai chữ "sinh lý'' thì hỏi có ngã ngửa ra không? Thế là bí hạ phát thượng à? Mịa đúng là em bị mắc bệnh hoang tưởng xừ nó rồi.
Chả biết nói gì, thôi mong Lói sớm giải tỏa cơn bức bối kéo dài để trở thành con người hiền hòa, dịu dàng văn vẻ nhớ! Em thật lòng, God bless you!
Em đúng là nhạt như nước ốc thật, Cừu ợ.


Mai (2148)

Chào  Trung Tướng, chào chi bộ. Mình buồn rất, xấu hổ rất vì 6x bj cấm vận tử vi. Đời mình một nửa trôi sông lạc chợ, nửa còn lại chỉ mong Chúa gọi tên thương sót. Trung Tướng gật đầu cho mình bốt lá lên để chi bộ bình giúp nhé. Thanh mọi người trước nhiều. Chúa luôn bên chúng ta




Do L (2149)

Cô Quỳnh@ Lá số cô và ku em con Cô Huyền là 02 lá số tôi thic xem.

Khuyên thì tôi không dám kekeke dễ bói bù lắm.

Bót hầu cô dững khả năng miềng thấy. CÔ hãy chậm lại, đầu cô suy nghĩ nhanh quá thì phải chậm lại ngay cả khi chùi đít. Làm việc gì cũng nên quay lại xem xét tỷ dư bàn cầu đóng chưa, giấy đã vứt vầu sọt.
Chậm lại cho mọi người có thể hiểu cô, đấy cũng là cô cho chính mình cơ hội.
Về nghề thì cô làm cái gì cũng khá, nhưng chỉ khá thứ nhì vì làm chưa trọn vẹn cái này cô đã quay mẹ sang cái khác?
Cô có khả năng mần nhiều nghề vậy sao k mần mẹ 2 job? một dùng cất xèng hai cũng dùng cất xèng dưng lại dính vầu đam mê của mình.
Nghề cô hợp nhẽ là "quan hệ khách hàng" hay "quản lý hình ảnh" vì gu thẩm mỹ của cô khá tinh tế như con người cô (hơi thừa vì nhạy cảm quá)

Cái này tế nhị (quán bựa mà) khả năng "Thuần Hậu" vs "Phóng khoáng" của cô nhẽ hơi đặc biệt?

Mời cô Quỳnh cồng phơm lại ý miềng nhé.


vàng son (2150)

sẽ thấy cách mà Lừa gốc Tầu tôi luyện con cái cỏn ga sao. @ Tế Sài Gồng

Đúng, Son đã từng chơi với 1 tên gốc Tàu như vậy, nhà cỏn có tiệm vàng, pama cỏn phải thuê ng đứng bán, nhưng ngay từ năm nhất đ/h ngoài giờ học cỏn đã biết đi phụ ng ta bán cà phê để kiếm tiền xài.
Nhắc lại buồn cười, Son  quý cỏn cực, quý mến thật sự í, ko phải iêu đương gì nha.
Hồi hổi còn tính đặt tên thằng cu con of Son giống tên cỏn, bị cả nhà cười ầm nói sến quá, Son lại thôi hì hì hì
Tên cỏn là Kỳ Anh, cao to, đẹp giai, giờ nhẽ tển thoát Lừa rồi, lâu ko liên lạc.


Do L (2151)

Cô Hục@ Lời giải bài toán nằm trong tay cô.

Cô cứ yên tâm mà giải thôi kekeke ra nghiệm nào chả ok vì số cô nó vậy rồi.

Nên lo hửi mùi mà Mụ Dì tuyên truyền bữa trước ấy.


hùng hục (2152)

Nên lo hửi mùi mà Mụ Dì tuyên truyền bữa trước ấy.@Đo LờMùi gì nhở anh Đo? Thành anh!


Do L (2153)

Lại một quả MBBG Sát Phá Tham nữa.

Dismia con Mụ Dì đéo dám lấy vợ là phãi. Mần điếu thuốc với ly cafe cỏ dời tây mà không yên kekeke

Miềng đặc biệt yêu thích tìm hiểu lá số có cách Sát Phá Tham or Sát Phá Liêm Tham.

Vậy Quý MBBG Mai muối coi về cái gì đây ợ ?



Do L (2154)

NHẽ trong thân thể cô Hục có 02 ông người?

Một thì nhu mỳ hiền lành - Một thì muốn bung phá thay đổi.

Hoang mang dất nhiều kekeke

Mùi Lìn cô !


sss_sy_sss (2155)

Bọn nài hết chiện rồi, dìm hàng nhau rồi lại tự bốc thơm. Ôi thôi, tinh đâu chả thấy, chỉ tuyền lông.

Anh duyệt cồng mà thấy bi quan chán nản quá thể. Tiên sư bọn bựa làm anh mất thì gian. Con Tế ngẫn dạo này không bắt nạt bọn mới vầu nữa hả, hay mất mẹ nó sì tai rồi????

Chắc sắp có entry mới, nhở Hoàng teo kèn nhở????

Anh đy đơi bọn tinh lông bần son vàng hoa bù bựa....



hùng hục (2156)

NHẽ trong thân thể cô Hục có 02 ông người?
Một thì nhu mỳ hiền lành - Một thì muốn bung phá thay đổi.@anh ĐoTôi luôn luôn là như thế, thưa anh Đo. Lá số của tôi cũng chỉ ra như thế ạ?


hùng hục (2157)

À nhưng nói thêm là con người nhu mỳ hiền lành của tôi thường thắng thế.


Đỉnh Cao Chói Lói (2158)

Một thì nhu mỳ hiền lành - Một thì muốn bung phá thay đổi(@anh Do L)
Thằng/con đéo nào chả thế, cứ gì Hục???


Do L (2159)

Cung Phu cô Quỳnh tưỡng vậy mà không phải vậy chăng?

Thiên không ngộ đào hoa thì chắc có lẽ ông chồng (tương lai có ông con diêng?) lại thêm phục binh tử tức thì xác xuất cao.

Kình dương thủ mệnh thì văn tài cô khéo léo lắm.


Đỉnh Cao Chói Lói (2160)

Địt mẹ, thằng/con Lừa đéo nầu cũng thế cả.
Lúc bé thì bị đủ loại giáo điều & sách vở chó má thối tha của bố mẹ, ông bà, họ hàng, nhà trường, xã hội nhồi vào đầu như địt mẹ bọn Tây nhồi thịt ông Gà Tây.
Đến khi ra đời thì đứa đéo nầu cũng như thần quynh. Luệch chuệch loạc choạc.
Địt con mẹ bọn chó Lừa khốn khổ bú cặc chúng mày lắm nữa. Địt con mẹ chúng mày! 


hùng hục (2161)

Thằng/con đéo nào chả thế, cứ gì Hục???@LóiTôi hiểu ý anh, thưa anh Lói, nhưng hai con người này mạnh mẽ tương đương nhau làm tôi dằn vặt rất nhiều trong mọi quyết định.Cũng có thể vì 2 con người này mà tôi là người thiếu quyết đoán, luôn đắn đo khi giải quyết các vấn đề quan trọng, và thường trực câu hỏi "where do I start?".


Đỉnh Cao Chói Lói (2162)

Anh Hục đừng cố bi tráng hóa cái sự hãm lìn trong con người anh.
Cái sự "hai con người trong một Ông Người" chả qua là hiện hữu của bệnh cải lương, không dứt khoát và giáo điều dởm mà Lừa nào cũng có.
Một liều thuốc chuột là giải quyết được hết. Lừa mà.


quynh nguyen (2163)

Cảm ơn anh Do đã quan tâm, em hơi quê nên không hiểu rõ ý "thuần hậu" với "phóng khoáng" là gì chỉ đoán là liên quan đến chuyện ấy chăng? nếu mà như vậy thì chắc cũng bình thường vì em có chồng rồi nhưng cũng không quá hào hứng với chuyện ấy.

Còn về các cái khác em thấy bác nhận xét khá đúng, riêng cái vụ gu thẩm mỹ thì em cũng phân vân vì e nghĩ e cũng có năng khiếu hội họa nhưng mà chết yểu do bố mẹ ko khuyến khích và cũng không đầu tư, e cũng thích hội họa và nghệ thuật nhưng cuộc sống hối hả không cho mình có thời gian để thưởng thức. Còn về gu ăn mặc em nghĩ mình cũng bt, coi trọng sự đơn giản và thanh lịch và chủ yếu là em ko có tiền để ăn mặc theo ý thích. Nhiều khi thấy mình ăn mặc xấu nên e cũng ko biết thực sự là có gu hay không?
Hay em ko hiểu gu theo ý bác là gì?


Black Sheep (2164)

@Cô L: Nhẽ ông Vũ thủ Mệnh tôi ác đến thế, thưa cô. Mẹ kiếp hôm nay tôi phải đi dây mạng, config lái router cho cơ quan. Khốn nạn cái thân tôi, đéo phải chuyên môn của tôi, nhưng lại phải làm thay thằng IT phò vì không chịu nổi độ ngu của cỏn. Thà đéo biết làm thì đỡ vất vả, cô nhỉ. Tôi buồn phiền vì ông Vũ zất.
Zất buồn cười là các Bựa rất nhiều người Thân cư Mệnh, Mệnh VCD, hehe. Nhẽ thế mới nên Bựa.
@Cô Quỳnh: Thật sự tôi thấy cô chỉ có vấn đề là tham vọng của cô quá lớn, không bằng lòng với hiện tại. Cô sẽ còn vất vả vài năm nữa, thưa cô. Nên đừng có nóng vội. Nóng vội là chỉ có ăn cít. Lá số của cô khá đẹp, cô làm về ngành TC-NH cũng ổn, vấn đề nó là vị trí nào thôi. Hehe teller thì tôi sin chào, và hẹn gặp lại. Số phận còn dựa vào thời vận cô ạ. Khi các bank của Lừa đang giẫy chết thì nhân viên của bỏn cũng lao đao đôi phần.
@Cô Mai: Ở tuổi 45, cô còn muốn xem cái gì. Tôi thấy cô hình như lận đận về đường tình duyên zất. Đa đoan quá mà.
@Nước: Tôi đang nghiên cứu lá số của cô, hẹn nói chuyện với tay cao thủ mà tôi bận quá, không đi được. Chắc phải hết tuần tôi sẽ cố chém vài câu, hehe.
@Lói: Trước cô là idol của anh, anh thật. Dù cô có cay nghiệt, và nỏ mồm, nhưng có những ý tưởng của cô mà tôi cũng phải nể. Zưng địt mẹ cô, cô mà nói là do cô bức xúc sinh lý thì hehe tôi đéo biết nói gì nữa.



Do L (2165)

Cô Đỉnh cao chói Lói@

Cách trả thù cuộc đời tốt nhất là làm thật tốt mọi công việc mình đảm nhận.
Dù cô bao nhiêu niên chăng nữa thì tôi thấy góc nhìn cuộc sống của cô quá đơn điệu, đơn điệu như chính các cồng của cô.

COn lừa đéo nào cũng cào lìn ăn vạ dư cô thì cuộc đời mãi mãi tăm tối.

Thuốc chuột cũng không làm ra hay có tiền mua để dùng.

Chúa toàn năng sẽ không bao giờ cho cô chết được đâu cô. Âu cũng là một kiếp, trong cái hộp của cô sẽ chẳng bao giờ có Hy vọng rơi ra? hay cô không bao giờ muốn nó hiện diện?


Đỉnh Cao Chói Lói (2166)

Các anh các chị lạ nhở, lũ con Lừa mặt dái chó?
Động cơ (drive/cause) cho một phátngôn (statement/speech) tôi nói ra và nộidung (content) của phátngôn đó hoàntoàn không liêncan gì đến nhau cả.
Nếu ai đó, vì quá sung sướng thích thú trước những gì tôi nói trước giờ, mà cảm thấy có nhu cầu thần tượng tôi (như tôi thần tượng Trung Tướng), hãy cứ tiếp tục làm thế. Đó cũng là Tinh Hoa vại.
Điều đơngiản thế mà cũng cần phải được giảithích à? Rồi lại còn thấtvọng mới chả đéo gì? Địt mẹ chúng mày thấtvọng với chả hữu-vọng thì tao Thoát Lừa hoặc chết ngay được chăng, đồ lợn trâu súc sinh?
I don't give a shit what you think 'bout me, fuckers. But it real sucks to see you aint nothing but a buch of fucking retards!



Đỉnh Cao Chói Lói (2167)

Con Đồ L câm mồm đi.
Anh tưởng là mình đã có thể nhìn thấu hết tôi qua ngần ấy cồng trên Quán Ảo nài chăng, đồ con lợn?
You don't fucking know nothing bout me motherfucker!


đinh la nhanh (2168)

Tất cả các anh chị ở dưới dưởi, đéo một ai có đủ tư cách chưởi anh Lói, tôi thật. Tuy vại, chưởi hai không là quyền các anh các chị. 
Anh Lói, xin cứ bài tỏ. Tôi nghĩ ràng tôi hiểu anh đôi phần.


Black Sheep (2169)

Địt mẹ con Lói sẽ vào trại trong một ngài không xa, tôi thật. Con này thần quynh nặng mẹ rồi.


Mai (2170)

Do L, bác có vẻ cao thủ, tôi xin nhờ bác vậy. Sát phá tham là gì, MBBG là gì? Bác cứ coi hết các cung càng tốt. Tôi xin lắng nghe và cảm ơn nhiều.


Đỉnh Cao Chói Lói (2171)

Ui địt mả tổ con Cừu Đen hãm lìn. Cút mẹ mài đi cho nước nó trong.


đinh la nhanh (2172)

22 đêm nai, khi cài thêm Job về đến nhà, tôi sẽ vắt kiệt văn tài của mình mà chưởi đến tận cùng mả tổ các thể loại súc sinh như kiểu con Do L. Đợi đấy.


Mai (2173)

Sheep, tôi đã nói rõ, nửa đời còn lại mong Chúa gọi tên thương sót. Chắc bác cũng thông cảm.


Đỉnh Cao Chói Lói (2174)

@quý cô Mai:
Đứa nào xem tử vi hay nói chuyện với quý cô mà cố tình dùng từ viết tắt, hoặc cố tình dùng thuật ngữ ít người hiểu nhằm tỏ ra nguy hiểm, hoặc đại loại vậy... Xin quý cô chửi chết mẹ chúng nó đi.
Bắt đầu bằng con Đồ L. Toàn một lũ ba que xỏ lá mất dạy vô giáo dục.


An Hoang Trung Tuong (2175)

Zì đơi đù má

@con Lói hoặc con nầu sắp mất-tân hoặc sắp fá-tân nghe đây:

1- Một-khi gái đã chấpnhận đến một nơi chỉ có hai người (aka Motel, Nhà-riêng, Gừng Vắng, Bíchních, whatever), thì 100% gái gải đã sẵnsàng cho một cú jao-hoan. Zì gọi là Tỉn Nhao. Nếu chưa sẵnsàng (vì còn nghingờ, vì sợ..) thì gái sẽ không bâu-jờ đến đó.

2- Zưng 90% gái Lừa sẽ chống-cự khi jai chuẩnbị hànhvi jaohoan mới ẻm. Đó là tậpquán 4000 năm, bấtkể gái là tân hai đã mất. Fò chiênnghiệp cũng đôi-lúc sến như thế. Đừng nản-lòng. Từ lần #2 sẽ không có chiện đó nữa.

3- Khi gái chốngcự, thì tùy sức/cách chốngcự của ẻm mà các cô có nên quyếtđịnh thựchiện một vụ cưỡngzâm hai không. Nhiều gái thích chốngcự chỉ để được
cưỡngzâm. Và đươngnhiên nhiều gái chốngcự chỉ vì tậpquán. Nếu gái chốngcự ẫmờ vờvịt, thì các cô fải hùnghổ lột quần ẻm ngai và luôn. Ẻm sẽ fê như ông têtê.

Nếu gái chốngcự mãnhliệt. Thì tốt nhất các cô đừng cố mò vầu các bộfận nhạicảm của ẻm như (.)(.) như \./. Hãi ôm ẻm chặt, vuốtve nhiều vầu lưng, mông. Hônhít nhiều vầu má, gáy, môi, tai, đùi, đầu-gối, tóm-lại everywhere available.

Khi ẻm mềm mẹ tuyền-thân, các cô hãi tháo zần từng fụtùng ngoạithất của ẻm. Tháo từtừ thôi nha. Tránh sốc theo tậpquán.

Nếu gái là tân, thì các cô chỉ cần tháo quần-zài và quần-chiệp. Gái tân thường sợ chầnchuồng trong lần jaohiệp đầutiên.

(Tiếp ở zưới)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-16 17:49

(Tiếp fần chên)

4- Khi gái cửi chuồng gùi, lộ \./ cho một cú tỉn-nhao gùi, thì các cô cũng chưa chắc tỉn được ngai và luôn. Vì có-thể cơthể hoặc thầnquynh ẻm chưa sẵnsàng. Ẻm sẽ đaođớn khi các cô thúc vầu.

Lúc nài thì tuyệtđối các cô không được cố, khác mới côngđoạn lột áo-quần trước đó. Hãi thử zùng lưỡi & tai để \./ ẻm quen mới sự cọ-sát kíchzục. Nếu đến mức mửng vưỡn không tỉn được, thì các cô nên ôm ẻm ngủ một jấc, gùi mặc quầnáo, và đưa ẻm về nhà hehe, đợi lần sau.

Mới gái tân, mất 3-4 ngài thậmchí cả 10 ngài, là thường.

Thế nên jai mà muốn fá tân thì nên đi mới gái tỉn chiênnghiệp.



Mr. Tran (2176)

Chào quý chi bựa. Tôi vưỡn đương cầy, chưa có giờ nghỉ đây. Nhát nữa chuồn về hẹn hò cho thư giãn, mấy bữa nay overload rùi.

Hóng quán thấy vui qúa, thưa các quý chị cùng quý anh.

 

Tôi xin được chào mừng các quý Vàng Son mới vầu quán. Đồng thời, cho phép tôi tán dương phong thái của các đấng Tinh Hoa:

 

 

Chân chọng.



Do L (2177)

Cô Mai@ SPT là chỉ dững ông sao chính mần chủ cuộc đời mình như một cách phối hợp. Định dạng số mệnh aka những câu trả nhời của một bài toán.

MBBG chỉ người nhớn tuổi hơn mình.

Giả nhời hết các cung nhẽ tới Tết Công Gô.


Nguyễn Tinh Tế (2178)

Uôi đù má tối nai có kèo hả? Con Nhanh mặt trôn vs Dò Lồn. Đồng banh, bắt Nhanh mặt trôn ăn 8. Mại dô mại dô. Hé hé hé. Lâu anh cũng đéo chưởi cũng ngứa ngề gồi.


Nguyễn Tinh Tế (2179)

Mà hổm con Dò Lòn vưỡn chưa giả nhời anh tử vi về đường tình duyên mà? Đù má anh đợi miết à. Quên hai gì? He he. Cái số anh đây nà. Thanh củi vầu mặt nha.


Do L (2180)

Ui dismia con Dò Lồn.  Mài ngu chưa, nhân bảo như thần bảo.

Kekeke dismia miềng ngu thật là ngu luôn. Một lần này thôi nhé!


sinbad (2181)

Lói lồn thân mến ,
Qủa thật anh và chú có nhiều điểm giống nhau phết nhở , cùng ở Gòng , tuổi tác cũng xêm xêm , papa và mama cũng tuổi như vậy , chả khác đéo , cũng bất mãn B , ông cụ ( địt mẹ , cái này là nhờ công khai sáng của Dì lồn & CHI BỘ THỐI : cậu Vàng , anh Phang _phap , anh bienduc_hai, anh Fa ,anh Nhanh tự kỷ ,  anh Lài ,anh Lả Lết bị vợ ngược đãi & CÁC CÔ , CHỊ  VÀNG SON ) THÀNH CHI BỘ CỦ LỒN
Ngày nào không vào Quán Bựa là đếch được , rùi mới váo BASàm, BLOG của các trí thức , nhà báo , nhà văn ASSHOLES.. ĐỊT MẸ đéo bỏ qua trang nào cả .
Anh chúc Lói lồn mau thành đàn ông nhớ, địt mẹ cái đéo gì mà khoan lỗ cũng đéo xong , heheh nhưng anh hiểu đó là một trải nghiệm gất tao nhã . anh trải qua nên anh bít lắm chứ .
Anh là anh khuyên thế lày , hay thằng Lói lồn đi MáT XA 1 PHÁT tại mấy quán cà phê đèn mờ thử cảm giác xem sao , chứ địt mẹ gần 24 tuổi rồi mà chuyện ấy ngu như lợn thế .HAY LÀ LÓI LỒN CỨ NÓI Ở QUẬN NÀO ĐỂ ANH TƯ VẤN CHO MẤY QUÁN CÀ PHÊ .



Do L (2182)

COn Tế mò lại đi miềng giả nhời lâu roài.

Lười thì ăn giè? mà dismia số cô hẻo lắm có 1 vợ thôi.


Nhicolai (2183)

Zưng 90% gái Lừa sẽ chống-cự khi jai chuẩnbị hànhvi jaohoan mới ẻm. Đó là tậpquán 4000 năm----------------Ơ địtmẹ Zì Mọi tiền hậu bất nhất nhở! Đận trược nói Lừa đâu có lịch sử 4k năm như vậy zồi chê các bậc sử gia trí thức Việt Nam là Lỗ Đít.Đúng là 1 con lừa bệnh hoạn man trá và bịp bợp. Chắc vừa đi xơi thịt chó và uống ziệu buổi trưa về nên quên hả? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-16 18:06

Câm cái mõm thúvật đi.



An Hoang Trung Tuong (2184)

Zì fải đi chút gùi.

Các cô coi bói cho em Mai, mới em Quỳnh, mới em Nước, cẩnthận vầu. Con nầu fán nhăngcuội Zì xóa cồng & khâu mõm 1 tuần địt mẹ.


Do L (2185)

Chúc mừng con Tế 4 năm nữa đi "tù" nhé.

Dưng cẩn thận "Cốc mò cò xơi" đấy.


Nguyễn Tinh Tế (2186)

COn Tế mò lại đi miềng giả nhời lâu roài.

Lười thì ăn giè? mà dismia số cô hẻo lắm có 1 vợ thôi.

Uôi đù má anh thề là anh hông thấy so far. Nhẽ cô phán nhầm mới con bựa nào đó chứ phải anh đéo. Cô biết tính anh thù ghét tính nhai sì liếp mà. Come on mate. He he.


Nhicolai (2187)

Bắt đầu bằng con Đồ L. Toàn một lũ ba que xỏ lá mất dạy vô giáo dục.---------------Địtmẹ con Lói học tập thần tượng tính ăn cháo đá bát y chang con Zì Mọi chửi zân Fồng.Anh thấy Do L rất nhiệt tình xem cho mọi người và nói năng rất vừa fải. Địtmẹ nói thật lòng và nghịch nhỉ 1 cái là cô nhảy dựng lên như lồn fải lá han.Về mất tân thì theo anh cô nên lấy dao cắt mẹ nó cái ống đái đi như avatar con Tửng ấy.Ngần này tuổi đầu mà đéo biết phải làm gì trong chiện đấy trong khi theo con Zì Mọi chém jó ào ạt từ ngày đầu tiên mở cõi.  Lói tự fa cho mình 1 ly cocktaill thuốc chuột trộn hành kinh mà uống. Chúc ngon miệng bể fốt. Hệ Hệ


hùng hục (2188)

@LóiCảm ơn anh đã có lời góp ý. Tôi không có ý định bi tráng hóa cái gì cả, đó là cảm nhận của tôi về chính con người tôi, và tôi chia sẻ với anh Đồ Lờ. Cách giải quyết cho sự thiếu quyết đoán, bệnh chung của Lừa, theo anh Lói, là thuốc chuột. Tôi đồng ý đó là cách giải nhanh gọn, đơn giản và triệt để nhất. Bản thân tôi cũng đã từng nghĩ tới biện pháp đó. Nhưng mọi sự không đơn giản như vậy đối với tôi, thưa anh. Tôi không đủ dũng cảm để thực hiện biện pháp đó cho chính tôi, không đủ nhẫn tâm để mặc các hậu quả cho gia đình khi tôi uống thuốc chuột. Xin lỗi anh nếu con người tôi nông cạn không thể nhìn thấy những ẩn ý trong các cồng của anh. Tôi đưa lá số và nhờ người xem giùm là để giải quyết bài toán của riêng tôi, không có ý gì khác, nhất là với bài toán tổng thể của Lừa.Anh Đồ Lờ, người duy nhất quan tâm và lý giải trước câu hỏi về tử vi của tôi, xứng đáng nhận được sự tôn trọng và biết ơn của tôi.


budifa (2189)

Hehe, dững người nhiệt-tình, điềm-đạm và nghiêm-túc trong các còm chim-vành-khuyên dư jáo-sư Đòm trước-đây và thầy-đồ Lờ bây-jờ vưỡn bị ăn chưởi vì tội dây với hủi. Đúng là hài-kịch súc-vật (@Nhanh Tồn)

 

Thầy-đồ Lờ fải cái còm nhiều ẩn-ý quá, bựa mới khó thẩm lắm ông à



Do L (2190)

Khứa khứa cám ơn cô Lài với cô Pha với cô Hục nhé.

kekeke miềng cũng cân nhắc lắm mới có tý í kiến với cô Đỉnh cao chói Lói chỉ 1 và 01 cồng có tính cá nhân duy nhất mà thôi.

Nếu làm lại chắc miềng cũng sẽ cồng như vậy. Vì miềng có suy nghĩ riêng về vứn đề nài kekeke dù biết dằng lại dại khờ.

Ui dismia lại thành to tát quá cơ miềng đéo thic thế tí nầu.

Nhưng chi bộ hông nên nghĩ rằng miềng đíu biết chửi bậy nhé. Cái chính là sau khi chửi thật, hành động thật đã quá nhiều miềng có 1 bàn tay kéo lại. Nếu không giờ thành mẹ quỉ dữ roài.


budifa (2191)

Hạnh-fúc là đây, hỡi các bựa liền-ông, há há

 



langbam_bacho (2192)

Cô Do Lờ cô Nhanh và một số cô Mửa khác. Anh nhờ các cô xem giúp quả lá chuối của anh. Thành các cô 


hùng hục (2193)

@Anh Đồ LờTôi thật tình không hiểu ý anh khuyên tôi trong câu "Nên lo hửi mùi mà Mụ Dì tuyên truyền bữa trước ấy." Mong anh chỉ thêm cho. Cảm ơn anh.


langbam_bacho (2194)

DM đéo làm sao cho cái lá chuối nó to lên được. Mình ngu vãi. Chào các cô tên anh là Bả chó


budifa (2195)

Hé hé Hục là bựa cũ mờ cũng đéo thẩm được ẩn-ý của thầy-đồ Lờ à? Hai ông đọc còm đéo kỹ?

 

Đại-loại lão BOM nổ là muốn biết vện có tỉn nhao ngoài luồng vào ban-trưa mới thằng đồng-nghiệp cùng văn-fòng hai hông thì tối nên ngưởi lồn vện. Mùi khắm-khú quá là biết liền.

 

Địt mẹ lão BOM đéo biết lấy đâu ra lý-thiết nài, hehe



hùng hục (2196)

@FàÀ tôi hiểu rồi. Cảm ơn anh và anh Đồ Lờ.


Do L (2197)

Kekeke Cô Hục@ Do cung thê cô xấu nên miềng mới nói vậy đó cô.

Dưng cái này còn phải xem cung Phu - Phúc  của gấu nhà cô thế nào mới có độ chính xác cao.

Cô nào psot lá số phía dưới@ Lá số miềng gần như y chang ??? chỉ khác năm. Cô post lại cho đúng năm đúng giờ kekeke miềng đảm bảo Bói chính mẹ xác 100% luôn đéo sai cái lông.


Do L (2198)

Cô Tế @
Hay Cô đéo nầu rành máy laptop cho miềng tư vấn phát vì đang phân vân tới 3 choi. Cấu hình sêm shit khác cái ổ cứng thoai.

1. Acer s3 : Ổ ssd 20g + hdd 320g ( cái này miềng khoái)  20 chiệu.

2. Asus Zen : Ổ ssd 128g. 26 chiệu.

3. Hp Folio : Ổ ssd 128g. 900 usd.

Mua lừa tốt? hay mua Tây?  Giá chênh nhau 3 chiệu mua tây.


langbam_bacho (2199)

@ Anh Dồ Lờ là Tôi tên bả chó. Tôi sinh ngày 9 tháng 7 năm 1976 ( 13 tháng 6 năm Bính Thìn) giờ Dậu (18 giờ 45 phút) Tôi nói lá này chính xác hơn lá trước vì trong cung Huynh đệ của tôi có một cái rất đặc biệt. Ka ka Thành anh nhiều.


Nguyễn Tinh Tế (2200)

@Con Dò Lòn:
Mua hàng hảng đồ Tai hay Ta cũng đều hàng Khựa cả. Khác đéo. Ti nhiên nếu cô ở Lừa(chắc ở Nụi?). Anh đéo biết nếu cô mua của Tai thì nghĩa gì(chắc xách tai or mua trên eBay?) dưng chắc chắn cái cải phải có chế độ bảo hành toàn cầu fỏng? Anyway, chế độ đó khó thực thi ở Lừa vì vướng thủ tục loằng ngoằng. Đợi lâu đã đành có khi bị bọn nhân viên bắt chẹt nài nọ. Dù gì mái mua ở Nụi lỡ trục trặc còn có cửa hàng / cty tại chỗ để phàn nàn ngai và luôn.

3 mái đó của 3 hãng đều đồng trạng. Cấu hình tương tự thì tùy thuộc vầu nhu cầu của cô về trữ dữ liệu dư lào nhá. Nếu nhiều thì nên chọn ốp sần 1. Ngoài ga anh có cảm tình mới lap của hãng HP hơn mặc dù về Printers mới là thế mạnh. Asus thì về mainboard mới LCD. Acer thì yếu điều(tất nhiên so mới 2 hãng còn lại).

Kết luận cuối: mua HP / Acer thì tùy cô. Asus vui lòng bỏ qua vì đắt hơn dững 6 chai. Về computers, hông phải bao giờ hàng đắt tiền cũng là tốt nhất. Khi nào có diệp anh giải thích gõ. Giờ anh cút lên giường đây. See u mate.

Àh còn vụ tử vi sao phán anh cụt lủn thế? Anh đang hóng thêm mà. He he.
PREVIOUS POST