Hundred Billion :P10



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 10/13)

Mr. Tran (1801)

Đơn Mai Khôi em yêu,
Tincom, theo chỗ tôi được biết thì giờ hiện là bọn đông xiền nhất Việt Nam. Xiền của quý anh Vượn phải nói là vô đối. Hơn thế, quý anh ảnh lại rất thân thiết mới quý anh Bát Hò. Còn quý anh Bát Hò là ai, ta cso thể hỏi em Hoa hậu cao trên 1m80, thưa em yêu.

Nếu 1 ngày em ra Nụi chơi, tôi có thể chỉ cho em tư gia của 2 anh em nhà quý anh Vượn. Cũng không xa Tinco center lắm đâu. Phủ của quý anh Vẽo rất hoành, nếu em hỏi.


Ý tôi muốn nói là, bán hàng cho bỏn thì em có thể yên tâm về xiền, về uy tín của bỏn. Ti nhiên, cần liu ý 2 chữ "tiến độ" trong công việc của mình. Bỏn ép rất kinh!


Yêu em!


Black Sheep (1802)

@Nhanh: Tôi đoán vì sao?
1. Trước cô nói cô làm ở một Viện nghiên cứu, thưa cô ở Linh Lang theo chỗ tôi biết là có Viện Vật Lý (gần đó), và mấy cái viện mả mẹ gì thuộc Viện KHXH, tôi không rõ.
2. Có con đoán cô học Sử gì đó, tôi cũng đoán vì cô nói cô nghiên cứu TV. Dưng cô lại nắm khá rõ bọn học Lý, mà khối chuyên Tổng hợp thì đéo có Sử rồi, hehe. Lúc trước tôi đéo biết, vì tôi đã nói tôi không học Tổng hợp.
3. Cô dại cho 1 em bé, tôi đoán cô dại cả 3 môn. Tôi đã gặp nhiều thằng khối chuyên Lý như thế. Điển hình là con Long quê Định mà tôi hỏi cô, dưng sinh năm 79 80 gì đó. Rất tài, cô độc, và hơi thần quynh, như cô. Tôi chưa nhìn lại lá số của cô, dưng địt mẹ tôi thấy hình bóng của cô trong đó. Chỉ có điều nếu cô nói cô có anh em, và nhà khá giả thì đéo phải cỏn, nếu cô nói đúng. Tôi lại đoán, cô hẳn đã tranh tài ở mức Lừa's level, cao zất, và có giải.
Thôi đoán thế thôi, quan tâm làm đéo gì nhiều. Tôi lại phải chại rồi. Chúc cô ngon zấc.



An Hoang Trung Tuong (1803)

Con Lả Lét không biết jì về nghề tào-bè thì vui-lòng câm cái mồm thúvật đi.

Côngước STCW-78 zo quãng 150 nước đồng-ký suốt hơn 30 năm qua, quyđịnh các loại chứngchỉ nào mà thuyềnviên cần có khi đi viễnzương.

Chiểu theo côngước nài, mà thuyềnviên fải có đủ các jấy-tờ theo quyđịnh chung (tỉnhư jấy sứckhỏe, kíuhỏa..) khi đi bể, chứ nó là chứngchỉ cái đầu buồi.



Do L (1804)

Chết cười với cô Trạn chỉ cách cho cô Nhanh chị chứng căng, rách cơ khi tự dưng vận động quá nhiều.

Bệnh tự dưng rách cơ nài cần đéo giè salonpas (miềng ghét thằng lìn này nhất) ngày mai cứ nhẹ nhàng đạp tiếp từng ý km, lúc đầu chưa nóng cơ (do đéo khởi động, mờ đạp xe thì hông cần) dưng sau 15f thì hết.

Nếu đau quá (rách cơ sâu aka dư tập tạ) thì tỉn 1 viên alaxan or ép phê la găng vừa giảm đau vừa kháng viêm nhẹ nhàng.


đinh la nhanh (1805)

Quí anh Cừu Đen: Quí anh nói nhiều cái đúng. Quả khi đã nổ thì không nên để người khác nhiền thấy lá số Tử Vi của mình, hehe. Ngoài đời cũng nhiều người nói tôi hơi thần quynh (biệt danh của tôi là Điên), nhưng tôi không thần quynh theo kiểu để đầu tóc bên bết hai vừa đi vừa xách quần. Bề ngoài tôi lúc nào cũng lịch sự, thơm tho, làm việc mao lẹ, tháo vát, an nói nhỏ nhẹ, diệu dàng. Tôi luôn mang nước hoa theo người, dù chỉ là loại Nước Rửa Toa Lét rẻ tiền (Eau de Toilette).


An Hoang Trung Tuong (1806)

Zưới zưởi có con mả-mẹ nầu fảnđối cách Thoát Lừa bằng tào-bể đó nhở.

Thoát Lừa (hoặc thoát bấtcứ đâu) bằng tào-bể, thời nầu cũng thế, là zễ nhất.

Ông Cụ cách nay trăm niên đã như thế, và nhiều người khác cũng thế.

Khi các cô đéo đủ xèng, cũng đéo đủ lực, mà nghềnghiệp chưa vữngvàng, thì chả có cách đéo nầu haiho hơn là xuống tào, đi viễnxứ.

Gất maimán cho các cô là jờ Lừa đéo ai muốn xuống tào nữa, nên việc nài là zễzàng. Chứ cách nai 20 năm thì hehe mần thủythủ còn khó hơn mần Jámđốc Sở.


Nhicolai (1807)

Nhân đây anh giảng cô nghe về chuyện xưng tội, đụng mẹ bựa thâm niên mà còn nói câu ngu như con cu vại con kia?@ Hải Dớ------------------Địtmẹ hồi mày mới vào quán anh có ghé mắt đọc vài cồng. sau đó mặc định đéo đọc vì đéo thấy có já trị jì mà lại còn biên dài lê thê.Đây là lần đầu và là cuối cùng vì mày may mắn đề tên anh đứng riêng. Đoạn sau anh cũng đéo đọc. Thông cảm nhá. Đồ zở hơi nhạt nhẽo. Hệ Hệ


Do L (1808)

@Em Mít sấy : miềng hông tham gia vào bình chọn phụ nữ và nhất là phụ nữ Vn vì trong đó có bà, mẹ, vợ, con gái miềng kekekeke

Dưng sure với em Mít 100% là không cần đi ra nước ngoài thì Gấu nhà miềng : Đảm việc nước - giỏi việc nhà - rất giỏi vụ kia.

Vậy khái niệm mà bọn bù bựa đặt ra là gì mẹ Đoan trang hiền thục + Giỏi sex là khái niệm có thể có đc hoàn toàn ở Lừa.

P/s Cô Trạn :  Tuần vờ Triệt thì phàm coi TV thì lá số ông người đéo nào cũng sẽ phải có y chang ông Thái bạch. Miềng nói roài mà...

Sợ mất xiền (vì tài bạch hãm chả hạn) thì lúc mần đc 1 tí đưa mẹ cho vợ hay cho mama. kekeke sẽ đéo sợ nữa.


Nhicolai (1809)

Với Zì, cô là kẻ tộilỗi. Thế là sai hay sao?------------------Tội lỗi cái địtmẹ Zì thì có! Cứ tội lỗi được như anh đi để đời nó đỡ sóng. Đồ zị hợm. Hy vọng đây là câu cảm tính của Zì chứ đéo fải Chúa của Zì nói vậy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-14 22:40

Tộinghiệp cô. Có tội mà cũng không biết.



Delete (1810)

@ Cô Lả
Muốn mần xiền thì ở nhà xin vô Bv chứ đi tào mần đéo jì? Del mún xuống tào là để đi Tai đi Tào mới cả từ bé tới jờ sướng quá, chừ tự khủnghoảng fát xem sao hẽhẽ. Đù má, cái ý tưởng tự khủnghoảng nài Del đã ngĩ từ thập niên trước chứ đéo fẩy ảnh hưởng Zì Bựa đâu nhế, đừng ném đá mất công.

@ Cô Kiù đen
Đông Tai Y chơi tuốt cô ơi, dưng cái bằng nó đề Bácsỹ Đakhoa YHCT. Bệnh nào đéo có mái để chẩn bằng Tai Y thì chơi Đông Y hẽ hẽ, thuốcthang như nào thì Del đã có cách. Đệt, bọn thủythủ chả thích Bs Đông Y bỏ mẹ ra ấy chứ, nhất là con Thuyềntrưởng. Cẩm ơn cô quan tâm nhế.



Do L (1811)

Khi các cô đéo đủ xèng, cũng đéo đủ lực, mà nghềnghiệp chưa vữngvàng, thì chả có cách đéo nầu haiho hơn là xuống tào, đi viễnxứ.@ Dì Thối.

Thế Mụ Dì có thống kê được bao nhiêu % Lừa trên 30 thậm trí 40 niên mà vẫn ở nhà chung với pama không? tính bọn chưa vợ con và có nghề nghiệp dù chỉ đủ chi tiêu.

Đầu tiên là chúng nó sợ chết khiếp đéo dám đi đâu xa một mình.

Thứ hai là nếu phải đi xa thì la thị Bải : em phải làm sao làm sao làm sao.

Thứ ba là dù có tham khảo bất kỳ ai kể cả quán Bựa thì bâu nhiêu % nghe theo?



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-11-14 22:54

Thế mới là Lừa. Zì không tin các cô jống vậy.



Nhicolai (1812)

Tộinghiệp cô. Có tội mà cũng không biết.------------------Nói nhanh là tội jì? Bây jờ anh xuống tóc đi tu nơi cửa Fật thì có còn tội không? Hay phải theo Chúa của Zì mới là không có tội? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-14 22:52

Đéo cần fải đi tu hai làm Chiên Chúa, người ta vưỡn trong-sạch. Còn cô thì hehe Zì nản quá gùi.



An Hoang Trung Tuong (1813)

Quán nài ai vầu chơi cũng jà đi mao-chóng. Có kẻ còn jà thêthảm trước tuổi nhiều chục năm, như con Lói, con Nhanh, con Lang..

Zuy chỉ có một Lừa ngược-lại, càng lúc càng trẻ. Đó là Lài Mồm Bẹn.

Sin trúc mừng. Chả mấy chốc Lài sẽ đạt tới fongcách của một hàinhi hehe kêu bebe tiềm vú mẹ.


Riêng tư (1814)

Bình luận riêng


Đỉnh Cao Chói Lói (1815)

Không ai đủ hào hiệp để xem lá số cho mẹ tôi, một Vàng Son Chất Nghệ, hay sao? 
Người đang chờ dài cổ từ nãy đến giờ, trong khi cổ Người vốn dĩ đã rất dài, trắng và đẹp, tựa Thiên Nga...


Nhicolai (1816)

Đéo cần fải đi tu hai làm Chiên Chúa, người ta vưỡn trong-sạch. Còn cô thì hehe Zì nản quá gùi.
Vậy trong sạch như nào ? Bằng cách nào? Anh nghĩ anh còn trong sạch hơn Zì nhiều boong đó. Địtmẹ chửi đổng người khác vô đạo là tội lỗi 1 cách hàm hồ tjì là trong sạch à? Cảm ơn vì đã khen anh trẻ! Nói đểu anh cũng khoái. Anh tha thứ cho Zì. Hệ Hệ


trungduong (1817)

Lâu mới vào quán một lần, vẫn chửi nhau cho lắm về niềm Tin

@ Hà Mã,

Vì tôi tin Chúa Toàn Năng, "hãy tìm sẽ thấy, hãy xin sẽ được, hãy gõ sẽ mở cho". Mọi hiện tượng và vạn vật đều do Chúa (vì tôi tin).

Nếu là tốt: người có lòng tin sẽ cảm ơn vì chẳng phải tự mình mà có được, và cũng là phép lịch sự. Tôi đi ra đường, người đi trước mở cửa và giữ cho tôi đi qua dầu tôi có thể làm, tôi vẫn nói "Cảm ơn".

Nếu là xấu: điều cho tôi luyện thành người. Anh có bao giờ được hết tất cả trong đời. Anh biết chữ cũng cần phải học chứ ai nhét vào đầu được ? Anh nói năng cư xử bặt thiệp cũng phải luyện chứ phải không ?

Xin cái gì: Xin cứu chúng con cho khỏi sự dữ. Nếu mình tin vào linh hồn bất diệt, làm ác phải phạt đời này hoặc đời sau thì phải biết làm gì để được sự sống đời đời. Sự cứu rỗi cũng phải do con người chấp nhận để đi trên đường đến đích chứ phỏng. Cầu nguyện là hiệp thông để được soi sáng, nâng đỡ và an ủi. Để cố gắng làm việc thiện, tránh việc ác, sống công bằng. Nếu ai cũng được vô vàn những gì mình muốn thì cần gì nhau nữa.

Sao Chúa lại để chiến tranh, tai ương, nghèo đói? Để con người vươn lên, để kẻ có biết chia nhau, để bênh vực cho công lý. Để kẻ tự cho có lòng tin biết hỏi "Chúa muốn con làm gì?"


Do L (1818)

Cô Lói muốn xem cái đéo gì chứ cho Mama tất nhiên?

Nếu muốn chính xác quăng papa lên luôn.

Mama cô mệnh có cự môn hãm. Cái miệng làm hại cái thân.


trungduong (1819)

@ Cô CAM,

Nếu tôi tin Chúa Toàn Năng Đấng tạo thành trời đất muôn loài thì niềm tin chính là cái tôi có được và Tình Chúa là vĩnh viễn, không đổi thay. Tùy tôi có chấp nhận không và tôi sẽ làm gì để xứng đáng. Ngụ ngôn Nước Trời như viên ngọc quý mà người lái buôn đã bán tất cả gia sản để đổi lấy nó, vì đối với ông ta thì không có gì quý hơn nó.

Đó không phải là vì tôi tin nên trở thành có. Như cô bị giam dưới đất không bao giờ thấy mặt trời, không bao giờ nghe biết về nó, vậy mặt trời đã hằng có và vẫn có hoặc vì tôi tin nên nó có ?


Lucifer (1820)

Quí anh Cừu Đen: Việc mò ngài tháng nam sinh rất dễ, chả cần phải cao thủ gì. Học Tử Vi đến nơi đến chốn cần phải biết cách an sao, chỉ có những Thầy amatuer như TT mới học Tử Vi từ ngọn, thuộc sao và kết hợp kinh nghiệm sống để phán, hehe.
-------------------------------------------------------------------------------------------
@ anh Nhanh: thực chất anh đang làm một bài toán nghịch khi đã biết vị trí an sao ,tôi bổ sung thêm một trong những cách ví dụ như cách tìm can có lẽ anh còn thiếu :
Giáp: Kình ở mão đà ở sửu
Bính ,mậu: kình ở ngọ đà ở thìn
Canh:kình ở dậu đà ở mùi vv.............
không phải là không tìm được,nhưng cái địt con mẹ anh :nó mất thời gian cho người xem hộ phải giở sách ra mò lại ,tại sâu à,muốn xem đàng hoàng phải kết hợp cả phi tinh,nên chỉ có cách đưa vào trình an số an là đỡ mất thời gian nhất.Địt mẹ nên tôi vẫn giữ quan điểm là anh hay chị nào muốn xem tử tế thì bốt ngài giờ lên không thì cút về với mẹ





Đỉnh Cao Chói Lói (1821)

Đây là lá-số papa tôi. Tôi muốn biết liệu hai tển, or một trong hai tển sẽ giàu về hậu vận or not? 





Black Sheep (1822)

@Nhanh: Địt mẹ tôi nói thật cô cực giống con Long. Nhẽ cô là cỏn thì tôi phải gọi bằng anh. Con nài sinh 79, học Lý tổng hợp rồi CNTN đầu tiên của ĐHKHTN, có giải đéo gì to phết. Hình dư cỏn cũng có biệt danh là Điên. Địt mẹ chả nhẽ đó là đặc điểm nhận dạng của bọn học Lý. Nhân lúc cô khoe về nước thơm, tôi tranh thủ khoe một chút. Đây là các em ẻm mà tôi đang sở hữu. Cô đừng gato nhế, hehe.
Tôi iêu các ẻm zất. Nhất là em F32. Chỉ có điều công việc không cho phép tôi xài nhiều. Tôi chỉ xài khi đi đong gái, zất hiếm khi, vì bỏn toàn đến đong tôi, địt mẹ bỏn. Thôi lại có người cần tôi dồi, rất tiếc đéo phải Vện, tôi lại đi đây. Chào cô.


NaPhaLuan (1823)

Cô Hương ba le: cô quả có ý hay, phóng đãng hay thuần hậu nó chỉ là khái niệm tương đối, tuỳ theo từng người. Và có người thích cái này, người thích cái . Tôi không áp đặt và cũng như đã nói từ đầu, mọi sự tôi nêu ra là ý kiến cá nhân và xin bảo lưu.

 

Còn về cái sự phóng đãng trong quan hệ chăn gối, cũng thưa cô nó có nhiều cách cô ạ. Nhiều nàng thích bú liếm, những cũng có em chỉ thích mơn trớn nhè nhẹ khắp thân thể ngọc ngà của nàng vầy. Cái sự phóng đãng ở đây là ta làm sau quẹt bạt lửa ga mà đốt cháy ngọn lửa trong người đàn bà ta yêu cho nàng bùng cháy, ấy là sự phóng đãng trong giây phút thần tiên vậy. Đồng ý với tôi không cô?

 

Còn thì, tôi ghét rất mấy bọn hoặc là đạo đức zả, hoặc là nổ choàng choạc, chụp mũ người phe bên kia là non kém, không biết mần tình. Có kẻ tôi biết chưa biết được vị nồng của sự phóng đãng, nhung cũng nhâu nhâu nhẩy vầu bàn. Chỉ có kẻ thiểm cận xó nhà thì mới nghĩ là chỉ có cách của mình là hay, phỏng cô?



Lucifer (1824)

@Lói:
Tôi đéo nhìn thấy lá số Pa anh nhưng có nhìn sơ qua lá số bà ma anh.Nhẽ bà có một cuộc sống gia đình không hạnh phúc và luôn cảm thấy cô độc trong ngôi nhà của mình.Nhẽ đâu những lời cay nghiệt của anh bị ảnh hưởng bởi bà  ,chia buồn với Ma anh.



NaPhaLuan (1825)

Anh DoG ghẻ: tôi cũng chiếu cố cồng nữa với anh vì cái sự anh phục long  êunác của tôi. Chân chọng zất. Thực với anh, bản thân tôi thấp cổ bé họng, không zám mở miệng ra nói chuyện kinh bang tế thế. Chỉ biết làm việc trong của sức mình, như anh Cụ đã nói, để bày tỏ lòng yêu nước anh ạ.

 

Thân tôi chỉ dám nghĩ tôi làm cho vện lên đỉnh, cho đường nụi bớt tắc là có ý nghĩa thiết thực vào việc quấc kế zân sanh, zù chút xíu anh ạ. Còn thì những việc kinh bang tế thế, nhường hết phần các anh các chị.

 

Chào thân ái và quyết tháng



Black Sheep (1826)

@Lói: Lúc trước khi chại ra ngoài vừa kịp ngó lá số của baba cô. Địt mẹ nhìn vãi mẹ đái. Chắc baba mama cô cãi nhau như mổ bò suốt. Dưng mama cô đéo có thể bỏ được baba cô, chỉ có thể cô đơn trong chính ngôi nhà của mình thôi. Vì có vẻ baba mama cô đến với nhau là duyên tiền định mẹ. Có phải đó là truyền tinh không nhỉ?
Nhìn cung tử tức thì có vẻ cô là con độc. Kết hợp với lá số của cô thì địt mẹ cô cũng ghê gớm lắm chứ, sao cứ phải gào lên thế?
Cuối đời baba mama cô có giàu không là phụ thuộc vào cô, chứ cô trông đợi gì ở bỏn?



Do L (1827)

Cô Lói@ Nhòm 02 lá số pama cô cho dù cô chỉ quay quay quanh tiền mà hỏi.

Pama cô đéo phải là cặp dời sinh dưng lại là một minh chứng cho Duyên và Số (Hạnh và Phúc lại khác)

Pa cô từ ngày có Ma cô thì phất lên do ma cô hy sanh hết cho chồng.

Dần dần thì cơm không lành và canh chưa mì chính mà toàn do người ất ơ ví dầu mang lại.

Có lẽ ước mong mần giàu (đéo biết bao nhiêu là giàu?) nhẽ khá khó khăn. Vì thuận vợ thuận chồng bể đông tát cạn.


Đỉnh Cao Chói Lói (1828)

Chính xác. Tôi là con một (the only child).
Hai tển, không ai phất lên ever cả, trái lại toàn dẫm lên chân nhau, hãm lẫn nhau vô đối, đặc biệt về xiền nông.
Tiếp đi, hỡi các quý ông & quý bà.


Đỉnh Cao Chói Lói (1829)

Và dĩ nhiên, bà Ma tôi là loại vợ tuyệt nhất mà any male trên đời này mơ có được.


Do L (1830)

Cô Cừu thì phải hôi@

Hôm nào miềng "cửng" miềng bốt đôi lá uyên ương hồ điệp 12 cung chuyền tinh (cả tú lẫn dịch) đéo thiếu ông chính tinh nào.

Dưng quan trọng là vầu thời loạn lạc này thì Hạnh và Phúc thật sự mơ hồ lắm cô ợ.

Nhất là đàn iêng xứ Bắc kỳ thối thì dismia càng ngày càng đéo thể ngửi được.

Mụ Dì đếm đc bâu nhiêu chiến sỹ vể hửi lìn vợ khi biết rằng tinh với khí chộn vầu nhau thì mùi kinh lắm khứa khứa khứa???

P/s Mụ dất sai lầm khi khẳng định là thối nhé! Nhà miềng thơm như JOY Lan Côm.


Do L (1831)

Cô Lói có thể là tác nhân chữa bệnh cho Pama của mình đc hay không?

CÔ có muốn chữa hay không?

Mà dismia nên làm đi có cách cả đấy.


Water (1832)

Em mới đọc qua qua cái giải thích về "mệnh thân vô chính diệu" thôi mà cũng thấy giống mình rồi!
Khó xem thì thôi Nhanh ạ, nhưng Nhanh mò ngày, tháng, năm chuẩn nhờ? Mỗi cái giờ thì trượt hehe.
Tóm lại, em phó thác mình vào nơi Chúa. Cứ cố gắng hết phần mình thôi, còn lại là ý Chúa.
Thanks Nhanh, God bless you.


Lucifer (1833)

Ui địt mẹ tôi đang định đi tọa thì thấy cồng anh Lói nên không nở từ chối anh:
Anh hỏi về hậu vận của bà thì tôi chia sẻ rất thật thế này: khó có hy vọng về chuyện giàu về hậu vận.nên tât cả bây giờ dựa vào anh thôi,nhẽ thế nên anh đéo thoát lừa được rồi.
hơn nữa sức khỏe của bà có vấn đề đấy,tôi thấy ma anh sức khỏe không được tốt lại đeo thêm cái bệnh xương khớp và bệnh trong lục phủ .tóm lại bà là người bất hạnh ; Sức khỏe :kém, tiền bạc:không, gia đình: không, bạn bè không giúp được ,anh em thờ ơ ,chật vật mần đủ nghề để sống mà đéo đâu vào đâu vvv...
Nhẽ tôi đéo nói nữa vì nó sẽ khiến anh phiền lòng nhưng có cách cứu giải phần nào :
1.Nhờ Anh
2.Anh nhìn Cung phúc rất đẹp ,có ấm tinh do đó muốn hóa giải phải mần việc thiện để tạo phúc cứu giải,việc thiện là việc như nầu thì tôi đéo biết hehe ,vd làm việc gì đéo gây hại cho những lừa khác ấy
3.Nhìn sang phụ mẫu  : lấy lộc từ phụ mẫu:ông bà anh còn không,nếu còn thì vẫn có cửa nhờ tới cụ hoặc xin cụ thừa kế được món nào chăng?  
SaNG NĂM ma anh có thể phải thay đổi ,đi xa hoặc chuyển nhà ,cực kỳ cẩn thận chiện tiền bạc,có bao xèng gởi ngân hàng cất hết đi .Tôi dăn trước đấy ,rất xấu về chuyện tiền bạc.Nên cẩn thận đừng buôn bán cái gì mà mình không biết.
Chúa phù hộ gia đình anh


Nhicolai (1834)


Apply xuống tàu mần gì? Thủy thủ boong chuyên rửa boong hả? Có chứng chỉ an toàn hàng hải không?@ Lả--------------------Ngôn ngữ bọn Hàng Hải thủy thủ Boong tức là thủy thủ Lái luôn đó Lả. Nên con Zì đận trước nói fét lái tàu qua Xuy- Ê mà là dân kinh tế ( cỏn nổ làm đại lý) là nói phét. Kênh đó rất hẹp luôn phải có hoa tiêu đi kèm và thuyền trưởng túc trực. Cầm vô lăng thì có thể là thủy thủy, thường là thủy thủ trưởng. Hệ Hệ


Nhicolai (1835)

http://www.jobstreet.com.sg/

Hầu-như jobs zưới tào Singapore lúc nầu cũng sẵn. Mail hẳn cho bọn Employer coi bỏn cần chứngchỉ jì. Bỏn jả-nhời ngai và luôn.@ Lít--------------------Theo anh, để tiện hỏi nhiều thứ cho dễ cô nên đến mấy trung tâm cho thuê thuyền viên như Inlaco, Viconship...để hỏi cho rõ. Địa chỉ và số điện thoại tự gúc nha. Nhưng anh nghĩ nếu cô học y ngon lành thì không nên đi tàu. Đi tàu khổ lắm, nhất là tàu chạy chuyên tuyến dài ngày, ở trong cảng nhìn con tàu to vật vã nhưng ra biển chỉ như cái lá tre. bao nhiêu thứ như: sóng lừng ói mật xanh mật vàng...thiếu rau xanh...sex...Anh có mấy thằng đệ chết thương tâm lắm. Vụ chìm tàu bên Hàn Quốc vào dịp tết cách đây gần chục năm đó 19 mạng của trường ĐH Hàng Hải ra đi đợt đó. Đau xót lắm. Hệ Hệ


Mit (1836)

Dưng sure với em Mít 100% là không cần đi ra nước ngoài thì Gấu nhà miềng : Đảm việc nước - giỏi việc nhà - rất giỏi vụ kia.@ DoL

Được dư nhà cô thì Mít chả phẩi mất thì giờ viết còm mấi hôm nai.....hehehe 

Mít sure rằng Gấu nhà cô không mắc phải cái tâm lý lạc hậu là một người "phụ nữ thuần hậu" không thể giỏi chiện kia, hai chỉ có phò mới làm thế....blah blah  <yawn> <yawn>

Mà muốn bước qua cái tâm lý í không cần phải thoát Lừa physically đâu.  Mụ TT nói câu mà Mít thấy đúng khi mới lơ ngơ vầu quán Bựa, thoát Lừa là thoát ngai trong lối si nghĩ hàng ngài, chứ không hẳn phải sang Tâi Mẽo mới gọi là thoát Lừa.  (As you know, có dất nhiều con Lừa Kiều sống tại tư bản đang dãi chết dưng chất Lừa vưỡn hoàn Lừa... hố hố hố)

Các đây chưa xa một người liền bà Lừa đứng đắn còn phải ăn mâm riêng.  Nếu góa chồng lúc trẻ thì phẩi chịu sự cô đơn đau khổ suốt đời để thiên hạ không cười con mình có hạng mẹ lăng loàn đi thêm bước nữa.  Đấy là chiện thật người thật mà Mít biết trong các gia đình có văn hóa ngài xưa. 

Time had changes phải hông cô?




Nhicolai (1837)

Bây jờ hiện tượng thủ tiết như Mít nói hiếm lắm em ạ. Nói chung cởi mở hơn nhiều. Hệ Hệ


Mit (1838)

Chết cười mới con Lừa đang giảng bài về thế nào là Phóng Đãng dưới dưởi.  Dững chò trơi được giới thiệu hoàn toàn có thể tìm thấy ở bất cứ tờ báo lá cải nầu dành cho liền bà ở khoai tâi.  Chị dất impressed mới nó....hố hố hố

Rõ ràng nó chưa đọc hết đầu đuôi ngọn ngành để hiểu câu chiện thì nói leo vầu.  Chị đang thắc mắc là sao một request đơn giản dư oral sex, chả hạn, không thể freely exchanged giữa vợ chồng nhà Lừa.  Qua đó TT có giải thích, nhiều người khác cũng đưa dững í kiến khác nhau.  Interesting....hehehe

Chị không muốn nghe dững câu giả nhời đại loại dư chỉ có phò mới làm thế, hai dững người "phụ nữ thuần hậu" sẽ không làm thế.    Dất hãm lìn đối với Chị.

Thủng chưa?

Và Chị đéo áp đặt vầu ai.  Chị chỉ muốn hiểu tại sao. 

Chết mẹ nó cười mới con Lừa. 




Mit (1839)

Bây jờ hiện tượng thủ tiết như Mít nói hiếm lắm em ạ. Nói chung cởi mở hơn nhiều. Hệ Hệ@ Chuồn

Tất nhiên dững chiện í đã trôi vào quá khứ và thuộc về viện bảo tàng....hố hố hố  Mít chỉ nhắc đến để các cô thấy có dững values mà một thời được coi là standard of behavior của một bà Lừa thuộc gia đình có văn hóa.  Bi giờ đã không cần thiết.  Thế thôi.



CAM (1840)

@ Trungduong: Đây là câu khởi phát của Delete. Bác Dương đọc xem có dễ bất bình không?

 "Tìnhyêu của Chúa là một trong những bất-biến.
Nănglực của ông đá ông cây hông bất-biến, ông ma ông quỷ hông bất-biến, vong linh cụ tổ bà cố hông bất-biến. Vại xứ Lừa điếu có niềmtin."

P/s: Mặt trời là một dạng tồn tại vật chất. Còn niềm tin về mặt trời là một cảm nhận tinh thần, biến đổi tùy theo ý thức của từng người mù, người tù dưới đất sâu. Hai cái này hoàn toàn khác nhau.


Old Sung (1841)

An Hoang Trung Tuong 14:08 14-11-2011 Các cô ngoan-đạo.

Khi các cô gặp maimán, các cô thường Tạ Ơn Chúa. Vậy khi các cô gặp gủigo, các cô có nguyền-gủa Chúa hai không?

Zì nghĩ việc đó Chúa không cấm. Các cô cứ-việc nguyền-gủa Ngài, nếu muốn. Chúa sẽ thathứ các cô.

Chúa không fải là human như các cô, để có-thể cămtức khi bị chưởibới, hoặc sungsướng khi được tunghô.

Chúa ở bên & ở trong các cô. Amen.

Chúa fùhộ bọn vôđạo, vì bỏn không biết vôđạo chính là tộilỗi. Amen.
(cái nầy ở trang 4)-----------------
Tiện thấy bác Trung duong vô. Tin bác là người đàng hoàng, nên xin hỏi bác một câu:
-Đọc cả cái đoạn văn này của gã bệnh hoạn, bác sẽ nghĩ nó chữ 'vô đạo' nó đề cập là 'vô dậo Chúa' hay 'vô Đạo đức' như nó lấp liếm về sau.
bác cứ cho ý kiến theo cảm nhận cá nhân về đoạn văn. Chuyện niềm tin tôn giáo không liên quan gì ở đây.
Cảm ơn bác trước.



Cocacola (1842)

Apply xuống tàu mần gì? Thủy thủ boong chuyên rửa boong hả? Có chứng chỉ an toàn hàng hải không?@ Lả--------------------Ngôn ngữ bọn Hàng Hải thủy thủ Boong tức là thủy thủ Lái luôn đó Lả.@ Lài
Hehe, biết thế nhưng nói chận con Dì bẻm mép! Cỏn nổ em cháu cỏn xuống tàu làm ngon mà tại bỏn không xuống thôi!
Thế nên việc đơn giản là đi chùi rửa boong cũng phải có học hành bằng cấp đàng hoàng chứ có phải muốn mần là nhảy xuống mần đâu!
Con Dì còn cố cãi anh cái vụ chứng chỉ SCTW, lại còn lôi giấy khám sức khỏe thuyền viên vầu nữa! Ngu thì im đi lại còn ráng nổ lấy số má!
Còn cu Del bẩu đi tầu là để đi khắp nơi hãy coi lại! Anh đã nói rồi, tới cảng là thằng agent nó kè sát luôn. 
Nhất là nhân viên y tế trên tầu, coi như đóng chốt dưới tầu luôn, điếu được đi đâu cả!
Còn một chi tiết nữa cu Del phải biết, là khi có sự cố hàng hải thì nhân viên y tế phải rời tàu sau cùng, sau khi tất cả mọi người đã được di tản hết!
Bình thường thì chẳng sao nhưng khi có sự cố thật thì hehe, thằng nầu cũng vãi đái ra quần, phóng xuống xuồng cứu sinh nhanh như chớp! Cu nghĩ kỹ đi rồi hãy mông mợ tức mơ mộng nhế!
Nghe lời thằng Bựa chủ quán này mặc định là ăn cứt muôn năm! Vì nó mang chất Lừa đểu giả lươn lẹo khoái nổ vầu đây! 
Chửi nó thì nó bảo: vầu đây thằng nào chả nổ?!! Mịa, ngoài đời dối trá lươn lẹo chưa chán hay sao mà còn vác vầu không gian ảo này?


macu macu (1843)

Bọn liền ông Lừa ở Lừa í , bỏn lúc đéo nầu cũng ước ao có một cô vợ với khả năng tình dục hoàn hảo , dưng khi vớ được một em dư thế bỏn lập tức nghi ngờ và thầm kinh tởm ẻm .


Các cô nhìn cô Cừu quay là thấy ( sodi anh hông ác í đâu chỉ lấy ví dụ thui he he ) .



Black Sheep (1844)

Sáng vừa duyệt cồng thì địt mẹ gặp ngay con Ma Cú nó xỏ xiên. Chửa rửa răng chửi địt mẹ con Cú cho thơm mồm.
Anh đã tránh bàn luận về vấn đề đó, vì anh còn trẻ, và trải nghiệm của anh cũng hơi khác nên không dám lạm bàn. Cũng như anh còn nhớ ẻm zất. Tối qua anh lại một mình quay tay, bên mình mấy thiên thần áo trắng mà địt mẹ không có một tí cảm giác nào cả. Lại chửi địt mẹ com Cú.
Thưa cô, địt mẹ cô, anh không nói là kinh tởm ẻm về chuyện đó. Mà là anh hơi mê tín, thưa cô. Vấn đề là anh và ẻm quá hoà hợp về mọi thứ. Anh sợ rồi anh với ẻm rồi sẽ đi xa quá. Mà anh còn lo cho đời sau, thưa cô. Anh muốn thoát Lừa, chí ít là đến đời sau. Vì thế anh phải chọn mẹ cho con mình. Cỏn chỉ có thể là một người tình tốt trên giường chứ không thể là một người vợ đảm, rất tiếc. Đừng cười anh trẻ tuổi mà suy nghĩ thần quynh. Thưa cô, đến giờ ẻm vẫn nấu ăn dư buồi, lười giặt quần áo, lười làm việc nhà, lười học. thời gian rảnh đi shopping. Nhìn ẻm tung tẩy mà  vãi mẹ đái. Cung Tử tức thì vãi mẹ đái hơn (tất nhiên phải kết hợp cả nhìn tướng). Rồi với bản tính như thế, một ngày, ẻm sẽ bỏ anh theo một thằng khác, cũng như cách ẻm đã đến với anh. Vì vậy nên thôi chứ để rồi lỡ dở cả hai. Ẻm cũng đến tuổi tìm một thằng làm chỗ dựa, không biết quá khứ hoành tráng của ẻm, và chấp nhận được cách sống bề ngoài của ẻm. Nếu thế thì thằng thẳng sẽ yêu ẻm rất. Anh lại tiếp tục mộng thoát Lừa.
Lại chửi địt mẹ con Ma Cú lần nữa. Cô làm anh bùi ngùi zất.



Black Sheep (1845)

@Nước: Quên mất, anh đã đưa lá số của em cho một cao thủ, mụ mủ hẹn có thời gian sẽ ngồi bàn. Anh thấy cuộc đời em đến giờ hơi nhạt nhạt, và sau cũng thế. Còn có thể muốn chồng, hehe, và tình cảm cũng nhạt nhạt. Chém thế thôi. Anh phải đi giao ban rồi. Em pm lại cái lá số của em nhé, con Táo ghẻ của anh bị hỏng, mất hết dữ liệu rồi, mà ngại lục cồng quá.
Gud morning em.



Nhicolai (1846)

 Chị đang thắc mắc là sao một request đơn giản dư oral sex, chả hạn, không thể freely exchanged giữa vợ chồng nhà Lừa. @ Mit Ham Học---------------------------------Theo như điều tra của anh qua những trận nhậu với 5X, 6X, 7X, 8Xthì chuyện gia đình vợ chồng VN mần chuyện oral sex như nài:
5X: 10-20% thường tập trung vào đối tượng du học sinh như Cẩm Hói. Đòm Hói6X: 40-50% Du học sinh như Zì Mọi & 1 số cấp tiến qua phim ảnh nài nọ...7X: 60-70%  Xã hội văn minh hơn...toàn cơ thể là 1 khối thống nhất...8X: 80-90% Đó là chuyện bình thường như hít thở khí trời....


Nhicolai (1847)

Nhân chiện sếc xủng anh kể hầu chi bộ 1 chiện có thật của bạn anh 6X ( X<5).Cỏn có 1 cô vợ bằng tuổi. Cỏn khỏe và khoái nhiều trò mới lạ trong chiện vợ chồng zất. Trong đó có oral sex. Cỏn yêu vợ và hầu như không đi đánh chén bên ngoài. Vợ cỏn xinh xắn và trẻ so với tuổi. Hệ HệNhưng còn làm đủ cách từ bật fin porno cho vợ xem rồi gạ gẫm mần chút ziệu trước khi go to the bed, zưng vợ cỏn xấu hổ zất, cỏn banh háng cổ để mần là bị cổ closed her đui. Và tất nhiên đéo bâu jờ cổ chịu blowjob cho cỏn. Cỏn ức chế zất, cũng vài lần ra đá sân ngoài cỏn cũng khoái kỹ thuật lắm lắm, zưng không có tình cảm nên cỏn vẫn không thấy fiêu.Cỏn vẩn u uất zất...Nhẽ đó cũng là 1 bi kịch trong chiện vợ chồng?!.Hệ Hệ


theriver (1848)

@ Cám ơn các bẹn khuyên-nhải chiện con đồng nghiệp. Thực tâm miềng cũng sanh tà-ý (địt mẹ thằng nầu ngắm gái thiên hạ không sanh tà ý gơ tai coi?). Miềng đỏ mặt bởi miềng cảm giác cỏn nhìn thấu tâm can miềng. Dưng tà-ý trong si-nghĩ bệnh tật đèo gì nhở, hai dư vại đã coi như hành vi xâm hại "tiết hạnh" đàn bà gùi, hai miềng là thằng hạnh-kiểm-yếu? Băn khoăn quá đi.

Rút kinh nghiệm từ đó gí buồn vầu nhìn cỏn nữa cái, địt mẹ mài 8hrsx6days có ngần ấy con người ga vầu gặp nhao, không ngắm mài thì ngắm đéo ai? Địt mẹ tiết hạnh khả phong bò-di đẹp vãi lìn hàhà.








theriver (1849)

Quai lại chiện lá số, tuvigloble trúng bâu nhiêu % vại các bẹn? Lá số miềng như quặc xấu vãi lìn cả đời ăn đong, mệnh khắc cục cái mả mẹ gì đấy, nản quá miềng từng nghĩ lá số điện tử tin thế đèo nầu được. Trăm thằng có cùng một ngài sinh giờ sinh thì giống nhao hết à?

Dưng năm ngoái có chiện khiến miềng tin.

Trước đai, miềng có 2 nhóc, nhót-nhót gùi. Cháo đầu Gái cháo 2 mai quá: Nữ (hàhàhà). Miềng nghĩ đến đó dừng coi như số-phận vại. Miềng bảo vện nuôi nhọc bỏ mẹ cố-cu làm đéo hỡi em yêu.
Dưng cỏn đéo nghĩ thế. Cỏn tham vấn, gùi bê đéo đâu một thúng thuốc nam về nấu bú thai nước (vãi lìn!), gùi tẩm ướp đồ bổ dụ miềng phịch đêm đêm (mệt vãi lìn!). Đến khi đậu thai cỏn đá miềng phốc phát xéo thằng-chó bà đang mang bầu hàhàhà.

Ngài ấy tháng ấy tòi ra một thằng cu giống miềng y đúc, ơn Chúa anh TT hàhàhà. (thằng nài sanh trúng ngài Nói phét đèo hiểu có vận gì vầu nó không?)

Lá số của miềng, phần tử tức, ghi rõ dư nài: 3 con, có quí tử.

À quên miềng sanh cùng năm mới thằng con anh 3 con anh Chi. Địt mẹ tụi tủi Bính biến vi Vương, còn miềng Bính biến vi Bại.

Địt mẹ lắm lúc muốn làm gói Made in Lói dưng nghĩ đàn con thơ dại nên sống tiếp, chứ đời còn quặc gì niềm vui đâu?

Thảm quá đi.


DG (1850)

Đệt mệ đọc đến đoạn “cháo đào là gái, cháu hai là nữ” gùi cười “hà hà hà” là cậu biết mẹ đoạn kết kiểu đéo gì cũng con giai gùi.

 

Sư bố con Vơ khoe diên phết.

 

Mà con Vơ nài thuốc thiệc dư nầu?, tỉn theo thế nầu để đẻ con giai? Chọn hướng chọn giường chọn giờ giấc dư nầu thì nổ cho con Chạn Khắm hóng mới nhế, địt mẹ cậu liếc lá số của con cỏn đường tử tức sẽ có con giai dưng có vẻ chiêm con giai cỏn sẽ to dư cái dép đới!

 

Bọn bựa đứa nầu đang ở cảnh cháo đào là gái cháo hai là nữ mà còn nòng nọc thì sin mời thọ giáo con Vơ mặt lìn, hehe.



hùng hục (1851)

Địt mẹ lũ lỗ đít còn trọng nam khinh nữ đến bao giờ nữa hử?


Nhicolai (1852)

Bài Bơ Đồi của zân 5X đầu đội áp suất chân đi bàn là Đòm Hói. Hệ Hệ


tieuthithi (1853)

Cô nầu dưới dưởi lào nhào “phóng đãng như gái bựa” đới hốhố …

Hồi xưa cô mm vầu quán cũng cao giọng chưởi đích danh con Rô con Hương hám jai, con Thi con Mít dâm đãng… còn chả xi-nhê jì nữa là… các gái cứ coi đấy là lời khen đê

 Nge các cô luận về “thuần hậu” với “fóng đãng” buồn cười bỏ mẹ. Một ngừoi fụ nữ thuần hậu vẫn cứ fóng đãng như thường và ngược lại, có điều thể hiện ở những chỗ khác nhau thôi. Tất nhiên đừng lộn chỗ kiểu như fóngđãng trong fòng khách và thuầnhậu ở trên jường hehe...

 Còn vầu quán Bựa khác đéo gì lên jường với chồng, tha hồ rênrỉ  ỉ ôi , văng tục chưởi bậy thoải con gà mái cho sướng . Xong đóng máy cắp đít ra khỏi fòng thì , đèo mẹ nếu có thằng đàn ông nào nhìn lâu lâu tí còn đỏ mặt , thật.

 Những jì thể  hiện ở đây, trừ một số ít bựa, thì  hầu như là những fần khuất rất ít hoặc không  bao jờ bộc lộ ra cuộc sống bên ngoài . Như mặt sau của ông Giăng í, chả ai nhìn thấy nhưng nó vẫn luôn ở đó .Đánh giá fẩm chất của ai đó qua những jì thể hiện trên quán là rất fiến diện

Cũng fải công nhận là gái bựa toàn là "gái hư” hehe… chứ “gái ngoan” không có chút fóng đãng nầu  vầu quán đọc đến 3 còm là đã đỏ mặt chại mất dép hehe chứ còn ở đó mà cãi nhao với các cô

 



DG (1854)

Chiện hài tí nầu.

 

(1).

 

Con Luân mặt \./ trâu  hehe than phiền mới con Lang thợ bướm bậc 3/7: "Đận nài anh chãn lắm, chẳng có hứng thú gì mới vện cả".

Con Lang bẩu:

 

- Mài bú  liều thuốc nài, sau ba ngày hông công hiệu cứ chặt mẹ chiêm anh.

 

- Thế nhỡ  bú vào gùi vện anh đi vắng thì làm sâu biết được tác dụng của thuốc?

 

- Nếu vại, mài có thể nhờ vện hàng xóm cho thử.

 

- Địt mẹ con nài đừng có bịp, con cỏn  mà đồng ý thì bố cần đéo gì thuốc của mài!



DG (1855)

Bốt lại, hehe cồng trước thiếu câu chốt, con Zì lổn xóa hộ anh, thanh củi vầu mẹt!

(2) Tiếp chiện.

 

Vện con Fa âm hộ  mới sinh chiếp, thương cỏn bị "cấm vận" lâu ngài, vất vả ngược xuôi nên đưa ít xiền gùi thì thầm bảo cỏn đi "thư giãn" ở ngoài.

- Xả van một tí cho đỡ bức bối anh ạ, em hông trách đâu!

 

Fa âm hộ hí hửng đi một lúc gùi zìa, trả lại vợ gần nửa số xiền gùi kể:

 

- Anh định sang Gia Lâm, dưng cô chủ karaoke đầu ngõ mình cứ chèo kéo mãi. Cô ấy thông cảm vợ đẻ, giảm giá 50%.

 

- Con ranh láo toét! – Vện Fa âm hộ gầm lên.

 

- Ơ kìa em, đi đâu mà chẳng thế? - Fa hốt hoảng.

 

- Em tức là tức nó í! Hồi nó đẻ, em có lấy của chồng nó xu nào đâu!

 



Nhicolai (1856)

 Còn vầu quán Bựa khác đéo gì lên jường với chồng, tha hồ rênrỉ  ỉ ôi , văng tục chưởi bậy thoải con gà mái cho sướng . Xong đóng máy cắp đít ra khỏi fòng thì , đèo mẹ nếu có thằng đàn ông nào nhìn lâu lâu tí còn đỏ mặt , thật.@ Mít-----------------Thi Còi nổ đấy em. Em ẻm 6X không đi Tai, lại còn ở vung viên ngoại Nụi thời thởi. Chăm chăm Thi Còi không nằm trong 40-50% của 6X mà anh liệt kê.Chỉ sinh hoạt kiểu "PNVN Thuần Hậu" mà thôi
Bóc mẽ em Thi Còi Fát. Cấm cãi. Hệ Hệ


theriver (1857)

@bẹn Gẻ: Bí kíp gì đao, vợ tự cắt, sắc, bú. Vện bảo thầy kêu cả miềng đến bắt mạch cho chuẩn dưng miềng đéo đi, cũng đèo bú thuốc con chế cho miềng. Ông thầy nhắn vện mẹ mài trượt đừng kêu tao. Miềng Ừ, bố có định đẻ nữa đéo đâu. Tuyền bộ quá trình thuốc-kiêng miềng luôn thụ động, bất hợp tác. Riêng phần phịch đêm, mẹ kiếp khó tránh lắm, vện một khi đã ga tai (aka ga bướm), chó tụi mình chỉ còn cách mắt nhắm, trym đưa thôi hàhàhà.

Vợ miềng theo ông thài hành nghề quãng Vọng, Nụi. Bần nông nầu có nhu cầu mật thư cho, bốt đai thành quảng cáo hộ.




theriver (1858)

@Bẹn Hục: Đang nói chuyện lá số tử vi, không phải chiện trong lệch gì nhế.

Từ lúc thấy cung tử tức đúng dư vại, miềng đâm tin (ít nhất là cho đến giờ hàhàhà). Lá số miềng tuyền thất bại, thất bại và thất bại, cung nô toàn phản. Được mỗi cung mệnh thế nài "số làm chơi, ăn thiệt" (3 lượng 6 chỉ), nên đâm buông xuôi kệ ku nó, đằng đéo nầu chả làm chơi ăn thiệt hàhàhà. Thằng ôn-con sanh ngày Nói dối cũng có lượng chỉ y chang, dưng nhẽ nguôn hơn pa nó (là miềng) bởi cung nô ghi có nhiều bằng-hĩu, đệ tử tài giỏi (mặc dù hai bị bọn nài kèn cựa, phản thùng). Nhiều đệ tài gỏi tất nhiên nó phải là người tài gỏi gùi. Như ông Cụ ý hàhàhà.

Còn về cảm nhận ư? Nói thế nài, vì miềng là bần nông, gia cảnh cũng không khá khẩm gì nên hồi sanh đứa thứ 2 miềng nghĩ 2 con là đủ gùi, đéo có tư tưởng nài nọ gì đao. Tuyền bộ quá trình kiếm-cu đều do vện chủ trương. Ti nhiên phải công nhận điều nài, từ khi có thằng chó-con, địt mẹ tự nhiên thấy mình đàn-ông hơn lúc trước, cảm giác như cuộc đời liền-ông được kéo dài ga vại. Cái nài nhẽ bọn tinh hoa Tai cũng nghĩ thế, đéo riêng gì Lừa mới Á Châu.

Địt mẹ muôn đời không khá được, nhể?


tieuthithi (1859)

Chị đang thắc mắc là sao một request đơn giản dư oral sex, chả hạn, không thể freely exchanged giữa vợ chồng nhà Lừa. @ MitMít fải  hiểu là fụ nữ Bắc lừa sống quá lâu trong cái sự khô cứng đạo đứcjả,đời nài truyền đời khác từ bao  lâu rùi . Fụ nữ được dại dỗ coi  ham muốn tình dục là một cái jì đó xấu xa thiếu đức hạnh cần  fải tiêu diệt và lên án hehe .. em coi người ta chửơi Thị Mầu thì biết. Tư tưởng đó ăn sâu thâmcăn cốđế đến nỗi gũ bỏ được ngài một ngài hai không dễ chút naò đâu  Những cô có vợ/vện dứt khoát không oral sex vì thực ra cỏn rất xấu hổ, và vì thế nên không hề thích thú chút nào. Đã không thích thì cỏn không làm cho chồng  và cũng ko thích chồng làm cho mình. Ham muốn của cỏn không thể chọc thủng cái bức tường đạođức bê tông cốt thép được.Sin chia buồn cùng cô hehe.. với cỏn làm như vậy thì cũng chỉ là cực hình thôi @Lài : em thuộc hàng "gái hư" mà hehe... vừa "thuần" vừa "fóng" háhá...


trungduong (1860)

Cô CAM,

Bất bình vì thế này "vong linh cụ tổ bà cố hông bất-biến. Vại xứ Lừa điếu có niềmtin."

Đã bảo thân xác từ cát bụi sẽ về cát bụi nhưng linh hồn thì bất diệt. Đọc lại bài của chủ nhà nhá. Vậy vong linh được hiểu là gì nếu không là linh hồn. Không bất biến thì trật với niềm tin.

Có nhiều người tự cho mình có niềm tin và rủa xả người khác. Ngay trong Kitô Giáo cũng đầy những lúc chém nhau rồi. Miễn bàn.

Jesus có nói với người Pharisee (kẻ thông luật) "Các ông như những nấm mồ bên ngoài sơn trắng đẹp đẽ, nhưng trong chứa hài cốt thối tha. Các ông không muốn vào Nước Trời nhưng lại ngăn cản ai muốn vào."

Có lẽ chúng tôi người "tin Chúa" là hạng này.

Ý tôi về mặt trời là, nếu chúng ta ở mãi trong lòng đất không bao giờ cảm nhận ảnh hưởng và không nghe chẳng biết thì bảo có nó là vô lý. Chỉ khi nào ta lên mặt đất hoặc cảm thấy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống thì mới biết là có mà thôi.

Vậy Thiên Chúa là đấng có hoặc không, ra sao thì tôi chỉ biết được khi hồn ra khỏi xác như khi tôi lên tới mặt đất, thấy ánh sáng và hưởng nhiệt.


tung tung (1861)

@Lói

 

Cô nên kiểm tra lại năm sinh của PAPA cô nhế. Bính Ngọ đa phần là sinh năm 66, nếu sinh năm 67 thì phải là đầu năm (aka tháng 1), đằng này thàng 11 thì anh thấy hơi lạ.

 

Vài dòng cùng cô để điều chỉnh, nếu cần, nhằm kết quả TV được chính xác. 

Chân chọng.

 

@ OUT

 

Địt mẹ xem dream của con AO cười muốn lòi chê. Lên quán bựa chi nhiều để nó ám cả vào giấc mơ của cô vậy?

 



macu macu (1862)

Anh fẩy chửi địt mẹ con Cừu nướng fát , cô bỏ vện vì một lí do tưởng tượng , đèo mịa trên đời nài ko gì hãm bằng ra quyết định dựa trên một thứ đíu tồn tại . Cô sợ ko đủ sức giữ chân ẻm nên mới viện đủ lí do tử vi mới cả quá khứ mới cả sự nghiệp để đổ lỗi về fía kia . Nấu ăn giặt giũ là soft skills học có đéo zì khó ? Vện hợp cô dư thế chia tay rùi anh đảm bẩu cô không bâu giờ gặp được người thứ 2 . Nếu cô cưới vợ please đừng xem tử vi ẻm cho anh nhờ , trên đời nài đíu ai hoàn hảo đâu thưa cô ( kể cả anh he he ) .



trungduong (1863)

Bác Sung Già <> Sung Huyền

Bực mình vì câu này chứ gì "Chúa fùhộ bọn vôđạo, vì bỏn không biết vôđạo chính là tộilỗi." Nói việc Tôn Giáo mà cứ mang lời tỵ hiềm chửi như những kẻ vô học, tuy khoe mình thứ này thứ nọ để chọc ngoáy là không nên. Dễ mang xung đột.

Phần trên thì đúng đấy. Nếu như may mắn trong đời, gặp lúc tốt thì tạ ơn chính là việc người bình thường làm giữa con người với nhau. Chúa chẳng cần lời tung hê. Quan trọng là phần mình làm gì cho anh em với cái mình có được thôi.

Còn lúc không may sinh ra cay đắng mà nguyền rủa thì thật ra cũng là con người. Chúa chẳng chấp vì, con người có quyền tự do. Nếu tôi tin Chúa cho tôi hồn xác thì tôi chọn con đường mà đi. Hy vọng chọn cho đúng.

Tôi nghĩ TT nói vô đạo nơi đây không chỉ là người không mang niềm tin gì cả và hẹp là niềm tin nơi Chúa. Người Công Giáo cũng vô đạo chứ nếu không sống niềm tin. Và niềm tin không chỉ là đạo đức con người thường theo luật xã hội, luật giáo hội mà còn là sự bác ái. Các tội theo luật lệ đạo và đời có thể tha chứ không thể thiếu bác ái.

Và như thế sự cứu rỗi không chỉ dành cho người "có đạo"

Lúc Jesus chữa cho mười người phong cùi, bảo họ đi trình tư tế để chứng minh đã sạch mà về sống với gia đình hàng xóm. Chín người tếch mất còn nhõn người "vô đạo" qua lại cảm ơn. Ừ mà mới trước đấy thì tung hê đấng Messiah.

"Chín người kia đâu sao chỉ mình người ngoại đạo này cảm ơn Thiên Chúa ?"

Không nhận thức được mình có tội thì làm sao được cứu rỗi ?



Mit (1864)

Chăm chăm Thi Còi không nằm trong 40-50% của 6X mà anh liệt kê.Chỉ sinh hoạt kiểu "PNVN Thuần Hậu" mà thôi@ Chuồn
há há há  Chết cười mất mới cô.  Đừng diềm hàng Thi Còi chứ! Mít dất thích câu ẻm nói, đừng phóng đãng ngoài phòng khách và thuần hậu ở trên giường.  Nghĩ đã thấi hài vô cùng dồi....hố hố hố




Phang_Phập (1865)

Con Vơ kể chiện diên phết, anh Hai khen, dưng con cái là trời cho đừng có mà báng bổ anh tọng cho quả gạch vào họng giờ.
- Lời khuyên của anh Hai là giờ đứa nào mà sắp lấy vợ thì tỉn cho ra sản phẩm đi thường là con trai vì lúc đó thằng Nọc mang YY nó khỏe và hưng phấn, nó sợ quá nên chạy nhanh đến gặp trứng trước, chứ đệt mệ cưới xong mà tỉn thì hai thằng Nọc YY nói chiện kiểu dư lày thì vứt: Mệt quã, hôm qua nhậu xin mệt quá, ko chạy nổi, hai thằng XX nó khỏe nó chạy trước kẹ mẹ nó, thế là ra Gái, mà trước sau gì cũng lấy, xem có hòa hợp tình dục ko, với lại quan chọng là Gấu tương lai có dính bầu không, nếu có cưới luôn được cả trâu lẫn nghé chả sướng, dưng đệt  mệ tỉn xong thì đừng có bỏ Trâu với nghé bơ vơ nhá, he he he.


Mit (1866)

@Lài : em thuộc hàng "gái hư" mà hehe... vừa "thuần" vừa "fóng" háhá...@ Thi Còi

Thấy chưa Chuồn?!  Đã bẩu đừng nhìn dáng còi còi mà lộn nhá!!!



Nhicolai (1867)

Thấy chưa Chuồn?!  Đã bẩu đừng nhìn dáng còi còi mà lộn nhá!!! -----------------------Giờ nài mà không đi ngủ "thuần hậu" đi còn hóng jì nữa em. Đang cãi nhau với xã hử? Hệ HệP/s: "Thuần hậu" nghĩa là chỉ làm "thuần thục" từ "phía sau" thôi đó nha. Hệ Hệ


Nhicolai (1868)

Chốt lại từ " Thuần Hậu" được hiểu như là 1 tư thế trong sinh hoạt tên tiếng anh là Doggy. Khớ.. Khớ... Khớ...


Con Ma Xo (1869)

Các bựa làm ơn cho Ma Xó hỏi cái: Muốn lấy tử vi bên lyso nhưng không nhớ giờ, phút cụ thể mà chỉ nhớ khoảng giờ (Mùi, Thân, Dậu...) thì phải làm sao nhở?
Thành rất!



Đỉnh Cao Chói Lói (1870)

@anh Tưng Tưng:
Papa tôi sanh tháng 1 (Dương lịch). Tôi cũng không biết số 11 trong lá-số nghĩa là gì, nhẽ là Âm lịch?


Old Sung (1871)

@Trungduong
Những lời của bác ( một Chiên Chúa) sẽ khiến cho người đọc ở quán nầy có cái nhìn đúng hơn về nguòi Công giáo, Thiên chúa và Thiên Chúa giáo. Tôi nhờ bác lên tiếng cũng không ngoài mục đích ấy.
Nếu chỉ đọc gã TT ở quán nầy, người ta dễ nghĩ người TCG cực đoan. Sự thực đã có rồi nếu bác có đọc qua hết các cồng măng
Cảm ơn bác.
P/s : Chắc bác không ngó thấy cái cồng của tôi hỏi gã TT nên mới hỏi lại?
Cũng không Sùng gì đâu bác. Hehe. "Đi với ma mặc áo giấy" nên thi thoảng đổi giọng cho nó ép-phê ở chốn nầy thôi. Tôi từng đọc Bibble, từng ăn bánh Thánh trong đám cưới người quen ở Nhà Thờ, không có tỵ hiềm chút gì. Tôi hiểu tinh thần của Thiên Chúa chớ.


alehap (1872)

Quai lại chiện lá số, tuvigloble trúng bâu nhiêu % vại các bẹn?

----------

Xem tử vi có thể đúng tới 30-40%

Hấp vào comfơm cho bạn Lucifer lá số hẻo của Hấp có mỗi bạn Lucifer dòm qua và phán cho đôi điều và Hấp thấy đúng, tiếc rằng Lucifer mới chỉ nói sơ qua thôi chứ chưa kỹ, Hấp có để lại tin nhắn bên nhà bạn để hỏi một số điều khúc mắc chưa thấy bạn trả lời.

-------------------

Việc sinh con theo ý muốn, theo quý chi bựa có nên không khi mà con đầu đã là bé gái?

-----------------------

Dịch vụ đó dưới Fồng nhiều vô kể và đa phần những người làm dịch vụ này đều đạt được điều mình mong muốn, Hấp may mắn đã có đủ cả trai lẫn gái nhưng vấn đề này vì người thân nên Hấp vẫn nghiên cứu rất kỹ. Để Hấp nêu ra đây quy trình sinh con trai theo ý muốn và sác xuất trúng là 95%, những ai quan tâm có thể tham khảo thêm

 

 

 



Black Sheep (1873)

@Con Cú mặt chó nhưng bản tính Lừa bần nông: Địt mẹ cô chứ sao cô lại lôi anh và vện anh vào chuyện của cô, anh đã hỏi và Zì trả lời, cô địt nói gì, giờ cô lại lôi ra. Anh rất hào hứng với chuyện xxx dưng đã đéo dám bàn rồi. Địt mẹ cô. Tất nhiên cái lý do anh chia tay đéo phải chỉ có thế, còn hàng tỉ chuyện khác, và không có tưởng tượng, nhưng kể ra ở đây làm đéo gì. Kể ra thì địt mẹ các cô lại chửi anh nhu nhược, đéo xứng là đàn ông. Địt mẹ các cô, lưỡi không xương nghìn đường lắt léo. Cô vẫn chỉ là một con lừa bần nông thôi. Địt mẹ, anh thật, cô là cái buồi gì mà dạy đời anh?
@Các Bựa: Tôi nghi con Lói nó thử các Bựa lắm, chứ địt mẹ lá số của baba mama cỏn kiểu này thì tôi mới thấy lần đầu. Nếu đúng thì Mama cỏn quả là một phụ nữ Lừa đặc trưng bi kịch tuyền tòng.



Riêng tư (1874)

Bình luận riêng


alehap (1875)

Ở mỗi người, mỗi lứa tuổi đều có khả năng thụ thai khác nhau, nếu lứa tuổi từ 25-35 thì sẽ dễ dàng hơn, còn từ 35 tuổi trở lên việc sinh con theo ý muốn đều phải có sự hỗ trợ đặc biệt.

Đối với người phụ nữ bình thường không có vướng mắc gì về bộ phận sinh sản (buồng trứng, trứng, dạ con, v..v.. đều ngon) thì sau sạch kinh 7 ngày sẽ đi siêu âm trứng rụng, việc siêu ân trứng rụng phải diễn ra trong vòng vài ngày cho đến khi thấy trứng rụng( thường là sau 14 ngày trứng rụng nhưng cũng tùy từng người) Khi đã siêu âm được trứng rụng thì người chồng được chỉ định xuất tinh vào một cái ống (có thể là ở nhà hay ở cơ sở làm dich vụ, nếu lấy tình trùng của người chồng ở nhà thì cần bảo quản ở nhiệt độ lạnh và mang ngay tới cơ sở làm dịch vụ) ở cơ sở đó bác sỹ có nhiệm vụ soi và lọc ra những con tinh trùng khỏe rồi bơm trực tiếp vào cho người vợ, cô vợ phải nằm đó 3-4 tiếng mới được về.

Trước khi làm các biện pháp trên phải đảm bảo người chồng không uống bia rượu trong vòng 2 tháng, kiêng kị sinh hoạt vợ chồng ngay sau khi vợ sạch kinh, chế độ ăn uống cũng cần phải đảm bảo nghiêm ngặt, bổ sung những nguồn thức ăn có dồi dào Natri và Kali, nguồn thức ăn nhiều Natri và kali mời các cô Gúc, và có thể ăn mặn hơn bình thường một chút, đối với những người cao huyết áp, thận, phù nề nên lựa chọn đồ ăn thật kỹ.



minhhuong (1876)

Tôi nghi con Lói nó thử các Bựa lắm, chứ địt mẹ lá số của baba mama cỏn kiểu này thì tôi mới thấy lần đầu. Nếu đúng thì Mama cỏn quả là một phụ nữ Lừa đặc trưng bi kịch tuyền tòng.@ Cừu

--------------

Bi kịch tuyền tòng thì mới hợp lý với tâm trạng thuốc chuột triền miên của Lói chứ.
 



Do L (1877)

Cô Huyền Cầm@ miềng giả nhời ngay đây nhé kekeke có gì sai thì cô cứ bụp đây luôn ợ.

Lá Tốt là của ku Em, nó hoàn toàn đầy đủ nghị lực thoát lừa một mình và đôi khi tính tự tin làm cho pama lo lắng.

Chắc cô lo về câu "trai bất nhân phá quân Thìn Tuất" ? kekeke sai lầm. Lá này manh nha một nhà cầm trịch aka quản lý rất tốt, rất có cá tính nên có lẽ bắt nạt cả anh. Ông này cần mềm mỏng đặng cho nó biết "anh em như thể tay chân"

Cô yên tâm nhớn về ku em, đôi khi mình sợ dùm con cái làm chúng nó nhụt chí khí.

Ông anh thì hehehe ỷ lại nhiều pama. Cô phải chăm lo cho ông anh nhiều đấy. 

Bắt nó chơi thể thao môn nào có đối kháng mạnh vừa vừa nhưng đừng cho chơi bóng đá. Luyện công mụ Dì đều đặn.

Dù cả hai đứa khi cô thả ra đời sẽ chắc chắn gặp nhiều sóng gió cạnh tranh. Nhưng nên mừng là sự trưởng thành aka những bài học kinh nghiệm sẽ đc rút tỉa từ chính chúng.

Túm lại sơ sơ vậy vì một đời ông người trải qua nhiều con sóng.


theriver (1878)

À, cho miềng hỏi ở đây có bị hoặc gặp trường hợp trong củ sọ lúc nầu cũng có tiếng " iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii veeeeeeeeeee " suốt ngài đêm không? Miềng bị từ năm ngoái, tự nhiên, đèo hiểu sâu, ngài một to dức hết cả óc. Đặc biệt giở giời là đao đầu và kêu to hơn cả. Kiểm tra tại TMH Bạch Mai vài lần xét nghiệm điếc soi họng soi mũi gùi thuốc thang các kiểu đèo khỏi chán quá định kệ mẹ dưng nhiều lúc kêu to muốn nủi điên. Bình thường si nghĩ về 1 điều gì đó quên đi thì không bị ảnh hưởng, dưng cứ dừng là i rằng thấy nó hiện hĩu, khổ sở hết chỗ nói.
 


Do L (1879)

Cô Cừu Hôi@

Mỗi lá số là một trải nghiệm...đúng sai với bản thân mình.

Miềng chả ke đéo gì chuyện ngày giờ đúng sai.

Chỉ quan tâm nhất là bộ vị phối của từng bộ, từng ông xao.

Ví dụ : Lá số của cháu út con cô Huyền Cầm so với lá "đẹp" của con Tơn với con Tế.

Theo quan điểm của riêng miềng thì lá con cô Huyền Cầm là tốt nhất. Luôn có khả năng làm được "cái gì đấy" cho đời kekeke hơi to tát tí.

Dững lá số Phong ba bão táp luôn TỐT hơn những lá số đẹp nhưng nhàn nhạt.


DG (1880)

À, cho miềng hỏi ở đây có bị hoặc gặp trường hợp trong củ sọ lúc nầu cũng có tiếng " iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii veeeeeeeeeee " suốt ngài đêm không?" @ Con Vơ.

Cậu chẩn bệnh.

Khả năng thứ nhất, ngoài bệnh thúi mồm triền thống, nhẽ con nài còn tơ vương thêm cả thúi tai, hay từ thúi mồm nó biến chứng thành thúi tai?

Khả năng thứ hai, có dzất nhiều ám ảnh, tỉ dư ám ảnh chuông điện thoại chẳng hạn.

Cậu có thời gian, cứ cảm giác lúc léo nầu cũng nghe chuông điện thoại, địt mẹ kể cả lúc đang tỉn vện dưng cứ văng vẳng "thuốc lào hả, roooot, rooooooot...."

Điên quá đủi mẹ chuông, ba ngài đủi một lần, khỏi.

Cậu trình chỉ đến thế hehe, tốt nhất gọi con Lang thợ bướm vầu cỏn tư vướn cho, cậu chiệu!


alehap (1881)

Đối với những phụ nữ ngoài 35, hoặc những phụ nữ có nội tiết kém, cần phải bổ sung thuốc nội tiết hoặc tiêm thuốc nội tiết trong vòng 1 tháng, ngoài những việc đã nêu ở dưới những người thụ tinh như vậy không thành công trong một hai lần cần phải tiêm thuốc kích rụng trứng, thuốc này tiêm vầu thì 36h là trứng rụng, và khi siêu âm thấy trứng rụng thì quy trình tiếp tục như ở dưới.

Đối với nam nếu chất lượng tinh trùng kém cũng phẩy tiêm thuốc kích tinh trùng, để tinh trùng có chất lượng tốt hơn.

Những người nào mà phẩy tiêm thuốc rụng trứng để kích thích trứng rụng nhanh và sớm rất dễ mang đa thai, hầu hết là vậy, bà chị Hấp cũng làm dịch vụ đó và cũng đang song sinh một trai một gái, nay đang tháng thứ 7 he he.

Tuy nhiên việc lạm dụng thuốc kích rụng trứng cũng không phải là tốt, việc ép trứng chín sớm sẽ làm cho đứa bé dễ bị đẻ non hoặc thiếu cân hoặc ốm đau khó nuôi (cái này là Hấp đọc thấy vậy chứ chưa biết thế nầu) Bà chị Hấp sinh được hai cô công chúa  giờ chồng khát con trai quá nên bả phải hy sinh, 39 tuổi mà vẫn phải đẻ con thì thôi khổ cả đời rồi, sắp phải ôm 4 đứa nuôi tĩ tã sướng cái nỗi gì.



alehap (1882)

À, cho miềng hỏi ở đây có bị hoặc gặp trường hợp trong củ sọ lúc nầu cũng có tiếng " iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii veeeeeeeeeee " suốt ngài đêm không?

--------------------------

Đi soi mũi họng rùi không thấy sao đó là việc bạn bị tắc đường thông tai mũi họng, bây giờ bạn phải tập thở bằng tai, việc tập như sau, bịt mũi ngậm mồm cố gắng đưa hơi thở qua tai, bạn cứ tập đi sau vài ngày xem sao nhé, he he trước Hấp cũng bị ù tai như vậy, khó chịu rất nhưng tập thở 1 tháng là hết liền.



Black Sheep (1883)

@Cô L: Tôi có nhắc gì đến chuyện đúng sai giờ gì đâu. Đúng là mỗi lá số một trải nghiệm, dưng giờ tôi sợ rồi. À thế cô đánh giá thế nào về lá số của tôi, tôi đang băn khoăn zất. Có gọi là phong ba bão táp không?
@Cô Cầm: Lá số của nhóc em con cô Huyền Cầm tôi mới xem hôm qua. Thằng Ku này có Sát, Phá, Tham. Phá lại ở Tuất, nên tôi đoán thằng Ku này cũng phá gia chi tử. Rất gấu. Thằng này cao vừa tầm, không đẹp zai lắm mắt lộ, chém gió rất tài, đèo mẹ. Không rõ nó đã nói phét thụt két cô Cầm bao giờ chưa. Dưng những người có Phá thủ mệnh thường có ý chí rất lớn, không chịu ngồi yên. Kết hợp với Cung Di của cỏn có Tử, Tướng thì đầu tư cho cỏn thoát Lừa là rất hợp. Đúng như cô nói nó có thể là hạng chọc trời khuấy nước. Nhìn Cung Phúc cũng tốt, Phụ Mẫu cũng tốt, tuy cô Cầm cũng hay cãi nhao với lão xã ở nhà. Sin chúc mừng cô Cầm, Cừu tôi khuyên cô nên đầu tư cho cỏn
@DoG: Địt mẹ cứ đọc cồng của cô là tôi ung mẹ nó sủ, viết nhiều mà chả có tí thông tin mẹ nào. Mà cô pha trò nhạt đéo tả.
@Cô Vơ: Cô nên vào Viện SKTT ở BM khám xem sao. Chứ TMH thì đéo ra đâu cô ợ.




Do L (1884)

Kekeke ý miềng lờ kệ mẹ lá đúng hay lá đểu dùng thử? chi bộ.

Bót mẹ lá ông ku lên phán bậy cũng vui mà @ Cô Cừu rite ? cô quăng lại lá cô đi.

kekeke lạnh badi chưa teo dái dưng lại có tiem chém dó.


DG (1885)

"Địt mẹ cứ đọc cồng của cô là tôi ung mẹ nó sủ, viết nhiều mà chả có tí thông tin mẹ nào. Mà cô pha trò nhạt đéo tả."@ Con đéo gì nhàn nhạt.

Đây cũng là một chứng bệnh, bệnh của dững đứa mới vầu đang thích phán lấy được rất ta đây hehe.

Cậu thông cảm, dưng đủi mào chữ đi, cậu thật là cậu lướt phát thấy chưởi cậu thì cậu reply thôi, còn đa số cậu lướt nên cũng hông biết có nhiều thông tin hay hông. Thề!


Huyền Cầm (1886)

@ Do-L,

Cầm có nhắn Cô bên nhà đó.hi hi
Thành Cô nhìu nhìu.
Cô nói về 2 nhóc nhà Cầm thấy khá đúng.hi hi
Nói về nhóc anh trước nè :

Cầm mún hỏi Cô thêm là vì sao Nhóc anh ko nên đá bóng?
Hiện giờ nó chơi thể thao rất tốt, nó trong tuyển bóng rổ trường ( nó cao 1m80 ) và tuần vẫn đi đá bóng với lớp, tập thể hình 2buoi/tuần và cuối tuần đi bơi với mẹ& nhóc em.
Nhóc anh vui vẻ, đẹp trai, thích được khen nhưng khá khiêm tốn, ko tự tin lắm, ko quyết đoán lắm và rất quí phụ nữ! cái này Cầm hơi lo.hi hi
Giờ hắn nhìu bạn gái lém mà toàn hơn hắn 1 tủi ( 1990)
Hắn rất tình cảm và dễ xúc động chứ ko lỳ như nhóc em.
Hắn học tốt, năm nào cũng học bổng và tiếng Anh tốt. Hắn chơi cũng tốt và bạn bè đàn đúm lém.Cầm mún hỏi Cô xem hắn học xong ĐH, cho đi cao học có nên ko ? hắn rất dễ hòa đồng, đi đâu cũng bạn bè tùm lum.hi hi
Và vợ con hắn sau nài thế nào?
Hắn quí em và yêu bố mẹ, nói chung là dễ chịu.


Black Sheep (1887)

@Co L:
Photobucket
Toi dang stress rat. Tron vao 1 goc co quan ngoi tu ky. Nhung nhin nhung manh doi quanh minh van con thay ly do de toi co gang co ah.


Mr. Tran (1888)

Chào quý chi bựa. Ngày hôm nay uể oải quá.

 

Thưa quý anh Đồ Lờ,

Cách dán salonpas mà tôi chia xẻ mới quý anh Nhanh tồn đã được nói rõ là cách tôi dùng mà. Quý anh ảnh có thể dùng hoặc không. Chỉ là recommand thôi.

 

Mà tôi thấy quý anh nói rất chuẩn đấy. Đời phong ba lạn đận chút nhẽ thú hơn là sung túc nhưng cứ bàng bạc, nhàn nhạt.

 

 

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Tôi xin mạn phép phụ họa mới quý anh 1 chiện vừa đọc, vừa cù, vừa cười.

 

Quý anh Chiếm cà lờ có 2 con giai theo nghề phi công, đi đó đây, bay lượn suốt ngày. Quý anh Dái Ghẻ có 2 con giai nối nghiệp hót cứt.

 

Quý anh Dái Ghẻ rất muộn phiền. Muốn đúc 1 đứa thứ 3, làm phi công đặng vênh mới đời. Gặp quý anh Chiếm cà lờ hỏi bí kíp:

 

- Con Đóc Ghẻ, mầy cứ cheo..người lên chần...nha rùi thả....xuống phập cái cho thầy.

 

Quý anh Dái Ghẻ học theo, về treo người lên trần, nhằm thẳng \./ quý vện đặng lao xuống. Quý vện của ảnh thấy thế, cả sợ, quay người lại như 1 phản xạ.

 

"Sụt", tin lỗ cửa sau. "Lại cứt rồi!".

 

 

Âu nó cũng là cái số. Cứt cũng là nghiệp, phỏng quý anh?



Huyền Cầm (1889)

@ Cừu Đen và Do-L,

Cô Cừu nói về vẻ ngoài của nhóc em nhẽ hơi khác.hi hi
Nhóc em rất duyên, và đẹp hơn anh. tuy nhiên chưa cao bằng anh, nó mới tròn 16 mà , giờ cao 1m75 rùi.
Mắt ko to tròn như mắt anh mà hơi dài dài như Hàn quốc, mũi cao, to, râu quai nón.
Nó rất ít nói và trầm tĩnh lắm.
Không nổ bao giờ.
Hóm hỉnh và rất có duyên, thỉnh thoảng nó pha trò rất hóm và sâu .
Nó rất quyết đoán, và khá là bảo thủ. rất tự tin và thực sự tài năng.
Giờ nó chơi piano tốt, trống rất khá và chơi Guitare hay, hát rất hay.
Năm tới nó đi Ý học ( 5 năm học bổng toàn phần), Cầm mún nó nên con Chúa và muốn nó ở lại Ý sau khi học. Thấy nó cũng ưng nhưng vì Cầm ko ép con bao giờ mà chỉ đưa ra hướng đi thui nên cũng lo.

Theo Cô Do-L thì nó đi là ok hả?!
Cô xem lá số của bố mẹ và phán thêm đi, Cầm nghe nè.
Thành Cô.


Huyền Cầm (1890)

Rất gấu. Thằng này cao vừa tầm, không đẹp zai lắm mắt lộ, chém gió rất tài, đèo mẹ. Không rõ nó đã nói phét thụt két cô Cầm bao giờ chưa.
@ Cô Cừu,

Về hình thức thì Cầm đã nói ở cồng dưới rùi, ko đúng lém Cô ợ.
Còn về chiện Nổ thì hoàn toàn ngược lại.hi hi
Nó rất tài năng trong nghệ thuật mà nó ko bao giờ coi đó là gì ghê gớm.
Tiền thì hầu như ko xin mẹ thêm, mà Cầm cũng cho vừa đủ thui chứ ko cho nhìu.
Ko nói dối bao giờ, có thể chưa cần nói dối .hi hi
Thực lòng là Cầm còn hợp và khoái tính nhóc em hơn nhóc anh. Nó rất ý tứ và tình cảm, ko lộ liễu mà sâu sắc hơn nhóc anh Cô ạ.
Hay là có gì nữa mà Cô chưa xem kỹ?
Thành Cô .
Mong Cừu vui lên nha.


theriver (1891)

@Cảm ơn các bẹn, miềng sẽ thử theo các cách mà các bẹn chỉ dẫn.

Bịnh (hai tật?) của miềng, qua TMH BM chẩn, không phải thối tai (aka viêm tai giữa), không phải ung thư vòm (ung thư vòm cũng có triệu chứng nài, khi di căn lên tai, dưng tiếng ù ù trầm trầm chứ đéo iiiveve - by Gúc), không phải u dây thần quynh số 8 (thính giác), tóm lại không phát hiện ra nguyên nhân, dưng vẫn được kê 1 rổ thuốc, bú gần tháng đèo thấy tiến triển đổ mẹ hết lâu gùi.
Nhớ lại cái hôm xuất hiện triệu chứng, mô tả gùi hỏi gúc, tuyền "ung thư vòm họng". Tưởng dính án gụng mẹ gời chân tai, fi Bạch Mai soi, trong khi chờ đợi
nghĩ hết người thân nài đến mối tình kia, gùi dững cặp mắt trẻ thơ, gùi một mai vện nó ăn nằm mấy thằng chó nầu đây, thằng thẳng có thương con miềng hai không...nghĩ lòng buồn thảm vô Lói.

Lúc soi xong bác sĩ phán đéo sâu tự nhiên dững hoài niệm dững tơ vương kia bai mẹ đâu hết hàhàhà.

Nhẽ miềng có vấn đề thần quynh chăng? Thằng bạn làm lang vườn phán mài bị thoái hóa đốt sống cổ, gùi do thuốc Tai (thuốc uống bao nhiều lần nhớ thế đèo nầu hết) gùi do si nhược thần quynh, gùi cả xoang mũi nữa...đì mẽ kiểu nài đèo chết bởi bịnh dưng hoang mang chắc gùi cũng tèo sớm.



Black Sheep (1892)

@Con DoG: Dit me con nai AQ dit the ta noi. Day deo phai la cho de the hien, dit me co. Co Thay anh co nhay vao tranh luan cai buoi gi khong. Anh noi co doi tuong rat ro rang, khong co nhay vao phan nhung cau nhat thech roi di ra. Hang ngay anh da co du doi tuong de anh the hien roi, thua co. Dit me con than quynh. Anh thich de mao chu gi la viec cua anh, cung nhu viec anh ia, dai, thua co. Anh chi nhac co la dit me cong thi co chut thong tin. Chu dit me pha tro nhu the thi con ho ly cho anh no cung pha duoc, dit con me.
@Zi: Thua Zi, o day co phan biet moi vao hay vao lau khong. Dit me con DoG no co cai giong song lau len lao lang kia. Lua o day chu dau, dit con me.
@Cam: Luc toi noi cao vua tam toi cung hoi run, vi dung nhu co Loi noi, tieu chuan cao to den hoi gio no khac xa ngay xua. Thang em toi cung moi 14 cao me 1m8 roi. Nhung toi thay thang nay la thang thuc su co tai, khong chiu ngoi yen. Con qua hom hinh va co duyen thi toi thuc su sai. Neu dung cac sao do thi Ku nha co hoi the hien ra ben ngoai mot chut, chu khong phai la duyen. Toi se nghien cuu them, thua co.


Do L (1893)

Cô Huyền CầM@

Nó có khả năng học cao hơn hay không thì chỉ Pama quyết là chính xác nhất, loại trừ ngay việc tính theo bất cứ trình coi bói hay ông người nào coi bói.

Đi học không bổ âm thì bổ dương vào quán Bựa còn bổ nữa là học cao "hơn"

Cháu mới 21 thì Cô nên dạy cháu dùng busucao chứ đừng lo vợ con cháu hé khứa khứa khứa.

Cô hiểu thế này nhé về chuyện vện viếc gấu giếc là nhân quả hết cả đấy. Tất nhiên không thể cấm gái lăn xả dâng hiến cho một liền ông m 8 chym to như phíc. Dưng trẻ quá mà có bầu thì gia đình cô sẽ bắt cháu cưới. Đó sẽ là nỗi khổ của bất cứ liền ông nào do cưới rồi thì bay đi đâu Cô? khả năng này với nó rất cao đấy.


Huyền Cầm (1894)

@ Cừu ,

ok, Cầm biết là Cừu đang bùn mờ, lúc nào cũng được Cô à.

Chiện nên con Chúa của Cô thì Cầm thấy thế nài, nếu cô định vô CAM thì dất khoát là ko thể theo Đạo ( Ở Lừa là vại, vợ Cô cũng ko thế là Công giáo.) .
Còn nếu chỉ sợ ảnh hưởng đến em Cô thì Cô có thể cứ theo Đạo mà ko ghi vô lý lịch.( phần tôn giáo vẫn là : không) chắc họ cũng ko truy ra làm gì.
Còn ko thì như Zì nói là cứ cần trong tâm cô thui. hi hi





Huyền Cầm (1895)

@ Do-L,

hi hi...Cô làm Cầm cừi quá trời về...to như phíc !
Chiện BCS thì Cầm đã nói và mua cho nó từ hùi năm nhất ĐH cơ, vì thấy hắn hay picnic nọ kia và nhìu bạn gái quá . lúc đầu cũng đỏ mặt khi mama đưa đới , giờ thì thấy im im rùi.hi hi
Cô xem thêm 2 lá của pa-ma thấy có gì cần lưu ý về hắn nữa hông?
Thành Cô nhế.



Huyền Cầm (1896)

Dưng trẻ quá mà có bầu thì gia đình cô sẽ bắt cháu cưới. Đó sẽ là nỗi khổ của bất cứ liền ông nào do cưới rồi thì bay đi đâu Cô? khả năng này với nó rất cao đấy.
@ Do-L,

Ui, Cô nói kỹ hơn được ko ?
Cầm đang lo nè vì giờ nó rất thân với 1 cô bé ngừi Phòng, rất xinh mà năng động, tính như con trai, nói bậy lem lém, đang học năm 4 kinh tế. Cha mẹ là CAM,  bé ở trọ 1 mình trên Nụi .
Thi thoảng nó qua nhà Cầm, thấy cũng ngoan mà Cầm ko khoái tính khí nó lắm và nó hơn nhóc anh 1 tủi, giờ đã thấy cứng hơn rùi, sợ sau này nhóc anh sẽ chán thì khổ cả hai. Vữn phẩy xa xôi đới mà nó thì bảo chỉ là bạn thui, ko yêu mà thấy cặp kè suốt.
Còn ở lớp tiếng Anh thì nó rất thích 1 cô bé cũng hơn nó 1 tủi, xinh xắn mà ngoan hiền, học Ngân hàng , ngừi Nụi. Nó hai tâm sự với mẹ và thích tặng bạn đó quà, mời đi xem phim...Cầm thì ưng cô bé nài hơn nhưng cũng lại hơn tủi nhóc anh nên cũng lo. hi hi.
Cô thấy cung Thê của nó ra sao ?
Cầm thật sự hông biết một tí gì về tử vi.


Do L (1897)

Cô Cừu Hôi@ Dismia mạng cô toàn lục sát tinh hãm thì đúng nhẽ cô phải mần cam. Nó hợp với bản tính vì một ông Cam đéo nhũng nhiễu ăn của đút thì cứ đứng thẳng mà đi. Sao cô lại băn khoăn?

Cô ra đời (mần cam) chẳng nhờ pama tý đéo nầu đâu hả ? xuôn xe bước đầu mà thôi.

Cô k thoát lừa đc vì nếu thoát thì sẽ rất rất khó khăn. Cô nhăm nhe đi vầu năm Tỵ nhẽ được, nhưng miềng khuyên cô đi chơi cho biết đó đây mà thôi.

Song hao chiếu mệnh thì cô cũng chi tử gia phá mà khứa khứa khứa.


hùng hục (1898)

Nhờ anh Do L xem tử vi giùm tôi được không. Tôi nhờ vả mấy lần rồi mà chả ma nào thèm ngó cả. Lá số của tôi đây. Tôi muốn đưa cả gia đình (vợ, con) thoát Lừa, liệu có được? Cảm ơn anh trước.


voong ngau pin (1899)

@ cô Bia

Cô phán cho con Trạm khắm mà chưa phán cho tôi, tôi mong chờ rất !!!

Cô Nhanh cứt cũng có trình, cô phán cho tôi mấy câu đc chăng? con Dì mồm lồn sau khi cô nói tôi mới biết là Dì chỉ nổ là giỏi chứ đéo có thực tài, địt mẹ chảng qua phán tôi buồi to khiến tôi khoái rất, đéo dám nói Dì phán láo  dcm.

Nếu anh ko phiền thì phán giúp tôi vài câu, địt mẹ tôi đéo tin con Dì nổ tử vi nữa dcm

Lá số tôi , thưa anh đâyđây

  

 

 



Do L (1900)

Cảnh bấu con nào đụng vào cô Cầm đấy. Khứa khứa cô ấy bẩu hiềm mờ chả thấy hiền đâu.

Dưng Cô Cầm thua gái bé nhà miềng vì Cô mới Dương nữ Hỏa lục cục. Gái miềng thêm mạng Tích lịch Hỏa nữa cơ keke hy vọng sẽ uýnh đờn (ông) chí ít cũng ngang với Cô Huyền Cầm. Nếu may thì được giải quấc tế ấy chứ.
Cô Cầm thic nấu ăn và nấu khá ngon.

Cô Hục@ có thấy cái lìn giè đâu cô.


hùng hục (1901)

Trong chữ Đây có link mà anh Do L.


theriver (1902)

@ Cung Di của Hục có Phá Quân, Tử Vi. Mần ăn thường có quí nhơn phò trợ, dưng dễ tèo khi đi xa.
Mần quanh quẩn lừa gùi đủn 3 nhóc thoát lừa thành Tinh Hoa thui. Cô đi xa không hai lắm.

Phán bậy tí chứ miềng cũng chả biết gì về tử vi hàhàhà
.




Do L (1903)

Cô Pín @

TỬ vi là ông Vua
Thất Sát là thanh Gươm

Vua mờ cầm gươm là nhất con mẹ quả đất rồi.

Thế Vua cầm gươm mà lại đi vào ban đêm thì thành mẹ ông dân phòng aka bẩu vệ hử?

Cô có tính đồng bóng, 10 việc quyết thì 50/50 dưng dụt dè thành ra chén đéo bẫm đc.


sahadin08 (1904)

ĐỆT  MỆ Y ZẰNG ...TỪ HUM QUA TỚI GIỜ HẮT HƠI LUNG TUNG..DƯ SÁNG NAI NÀY ...ĐỨNG CHỜ ĐÈN ĐỎ CÒN DƯNG HẮT HƠI ĐÁNH RẦM PHÁT NGAY MẶT THẰNG BÊN CẠNH..ĐỆT MỆ VỪA ZƠ VỰA XỢ ZẤT ...ÚA MAY QÁ CHO THẦY ĐÈN XANH TỨC THÌ..COI NHƯ ÔNG TRỜI THA CÁI MẠNG CHÓ CỦA THẦY...THẬT LẮC KI KHÔNG....ĐÈO MẸ TÍ KHỐN  MÍ CÁI CHỖ ĐÔNG ĐỒNG BỌN CHÚNG..DƯNG CƠ MÀ NGUYÊN NHÂN BIÊT ĐÉO ĐÂU ..AI NGỜ TRONG NÀI Y XẰNG MỀNH MỚI CÓ MẤY NGÀY KHÔNG NHẨY MỒM BỎN LÀ BỎN LẤY QUE KỀU HÁNG THẦY..CŨNG THẢ NÀO THẤY HÁNG ZẤT CHI NGỨA...MÀ THẦY ZỜ CÁI THẦN HỒN MẤY CON KẸO MÚT HAM BỐC CỨT KIA ...ĐỆT MỆ CÓ MÀ KÊU THẦY CỜ LÂM CỜ LÊ THÌ TRÁNH HÔM VÀNG XON ĐẦY QUÁN RA NHẾ..CHÚNG MÀI ĐỊNH ĐỂ THẦY Ế HẾT QUÃNG DƯỚI BẸN À...ZỞ THÌ CŨNG ĐỪNG NHƯ CON KẸO MÚT..ĐỆT MỆ.À MÀ DẠO NÀI KHI MẦN THẦY CỨ CHÂM ĐIẾU THUỐC RÙI KHI CẦM TỚI NÓ THÌ NÓ ĐÃ CHẤY GẦN HẾT ..LÀ TÂM TRẠNG SAO ..LẠ NHỜ...CÒN CÁI BẸN THẦY NGỨA THẦY COI LẠI RÙI ..KHÔNG LANG CŨNG KHÔNG HĂM ....CHẢ QUA CÓ CÁI LÔNG MỌC RẤT KHÔNG ĐÚNG CÁCH ..THẦY DỔ NÓ DỒI ...CHO MÀI CHỌC THẢ MÁI ĐÊ.. 


Mr. Tran (1905)

Thưa quý anh Pín,

Quý anh Bia cỏ đã phán cho tôi đéo đâu, thưa quý anh? Tôi cũng đương hóng mà.

 

Còn quý anh nói quý anh Nhanh tồn là cao thủ thì tôi không dám bàn về 2 chữ "cao thủ", dưng công nhận quý anh ảnh xem nhiều cái chuẩn. Còn quý anh MTMT thì tôi xin phép không bàn ở đây.

 

 

Tôi xin phép tiếp tục làm việc tốt để tích đức. Đặng mưu cầu sự tốt đẹp cho đời mình.

 

Thưa quý anh Cừu Đen,

Quý anh không hài lòng mới quý anh Dái Ghẻ hay whoever else thì cứ mạnh dạn chưởi nhiệt tình. Gọi quý anh MTMT làm gì, chẳng bỗ trẻ con nó cười, thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



Do L (1906)

Cô Hục tính khí iêng hùng nhỉ@

Nhưng lại có Hồng loan thành mẹ ra ủy mị hehehe
Cung thê cô xấu dã man con ngan.

Bù lại thì cung cường nào của cô cũng tốt. COn cái chắc chắn sẽ đi thậm chí nếu may mắn nó sẽ thành danh ở nước người.

Âu cũng gọi là bù đắp cho papa?


Huyền Cầm (1907)

@ Do-L,

Úi rời, xin Cô xin Cô. hia hia.

Phán thêm cho nhóc anh nhà Cầm xem bâu tủi thì lấy vợ đi Cô để Cầm còn lo nhà cho cỏn. hí hí
Năn nỉ mờ.





Black Sheep (1908)

@Cô Cầm: Cừu nói là run, vì sợ phán cao vừa tầm là sai, vì bọn trẻ giờ cao lắm. Tôi thấy con cô có tài, và có chí, nếu cô có đk thì nên đầu tư. Tôi nói với tư cách của một người con cô ạ. Khi nào rảnh tôi sẽ tâm sự về chuyện mưu thoát Lừa của tôi.
@Cô L: Về cái Song Hao, cô nhầm rồi ạ. Tôi từ bé luôn là con ngoan trò giỏi. Cấp 3 gọi là có tí chơi. Còn từ Đại học thì tôi rất ít khi nhờ baba mama tôi, thưa cô. Tôi tự kiếm ra tiền từ rất sớm. Năm tôi tạch đại học, tôi đã đi xe hàng cho mụ bác. Khi tôi đéo có 1 xu thì tôi vẫn không thể nhờ obz. Nếu có vào CAM thì phải nhờ ông ba, vì bạn của ổng to rất. Còn sau thì đéo nhờ được, vì các ổng sắp về hưu mẹ. Chính vì tôi không thích nhờ ông ba nên tôi mới không học CAM từ đầu cô ạ. Nhiều người nói tư chất tôi hợp với điều tra và hình sự. Ông Tướng của tôi mà gặp mấy ông Lục Sát thì cũng kinh mẹ. Cô nhìn 4 ông Linh của tôi có được không? Giờ thì tôi chuyên tâm làm việc, dù không hài lòng lắm, và nung nấu thoát Lừa. Tôi định Thoát sau 31 cô ạ, vì nhiều lý do. Thành cô zất.
@Cô Chạn: Tôi mượn để chửi cỏn thôi. Chứ Bố con Zì cũng chả giúp được cái gì, thưa quý cô.


voong ngau pin (1909)

Tôi đương rửa tai lắng nghe đây thưa anh Do L, xin anh phán tiếp,

Anh Trạm khắm

Anh Bia đã phán qua cho anh ở trang trước, dcm trả nẽ tôi nhầm?

 



Do L (1910)

Thêm cái tiền tài cho cô Hục@

Cô nên dắt túi câu Quân tử phòng thân - Tiểu nhân phòng bị gậy.

Nói chung là kiếm đc xèng thì khoản nào ra khoản đó rõ ràng giấy tờ rành mạch. Bất kể thân sơ vợ chồng anh chị em.


Mr. Tran (1911)

Thưa quý anh Pín oằn,

Rất tiếc, quý anh đã nhầm. Ai cũng có lúc nhầm thôi, không sao, phải không quý anh?

 

Quý anh Bia mới phán về đời quý anh Lói đồn not me.

 

Tiên đây tôi cũng xin cảm ơn các quý anh đã phán cho tôi: Phé nhò, Súng già, Đồ Lờ, Nhanh Tồn, MTMT và cả quý anh, thưa quý anh Pín oằn (nhõn 1 câu dằng tôi 2 vợ).

 

 

Tôi xin phép tiếp tục làm việc tốt.

 

 

Chân chọng.



Do L (1912)

Cô Cừu@ Nhẽ mai cô đai? kekeke vì cô nhiều khi nhất là bét nên miềng thấy cô sẽ phá xiền chắc luôn dù là do cô làm.

Phá đây k phải là đốt phá nhé. CÔ cứ nhớ là hung tinh hãm thì sức tàn phá nhân gấp bội thậm chí cô có thể bắn ngay mà đéo run tay.
Vậy nếu biết thì sửa hay không tùy cô mà.

Bất độc bất anh hùng?


Huyền Cầm (1913)

@ Cừu ,

Ok, Cầm hỉu Cô mờ. Thành Cô.
Chiện thoát lừa và tình cảm riêng, Cô cứ kể để mọi ngừi chia sẻ, có thể giúp gì được thì càng ok. Ngại thì cứ pm nhé.
Trong gia đình và bạn bè Cầm cũng nhìu ngừi thoát lừa, có thể làm được gì có ích cho Cô, Cầm xin sẵn lòng.




Do L (1914)

Chầu chi bộ nhr1 tới gờ đi mần culy mẹ dồi.

Tối về đeo kính mần thầy bú òi tiếp.


voong ngau pin (1915)

À vậy là tôi nhầm, thưa anh Trạm khắm, không sao hết, cũng là 1 cách nhắc khéo quý anh Bia.

 Tôi cũngcám ơn các anh các chị đã phán cho tôi trừ cô OLD SUNG, địt mẹ vì cô cổ đã chưởi tôi khi mà tôi đéo làm gì cổ, công nài bù tội đó, thế là hòa.

@ quý cô  quynhnguyen

Chào đón cô đến quán, xin cho phông chữ to ra, lũ già hói ko đọc chữ nhỏ đâu thưa quý cô

 



quynh nguyen (1916)

Em là thành viên mới, hôm qua post bài sơ suất đã được nhắc nhở. Thật sự xin lỗi các bác, đúng là em có hơi vội vàng khi post bài, một phần vì nôn nóng muốn giải quyết vấn đề của mình một phần vì chưa hiểu rõ văn hóa của quán mình. Nhưng thực sự đây là vấn đề nghiêm túc của em, mong muốn tìm ra định hướng của cuộc đời. Rất mong các anh/chị giúp đỡ, có gì không phải mọi người chỉ bảo thêm.



theriver (1917)

@ Quynh Nguyễn
Bẹn ga ngoài hét to câu "địt cả lò TT em yêu chàng" x 100 lần, gùi xúc miệng gửa tai vầu bốt bài. Tẽntò thụtthò vại còn lâu mới được các bẹn ở đai lé mắt coi lá số nhế. hàhà.



quynh nguyen (1918)

Bực mình quá, em post không biết bao nhiêu lần file ảnh lá số mà không được chỉ ra text ko ra file ảnh, em cop link vậy: đây


voong ngau pin (1919)

Ui địt mẹ chết cười mới lá-số của con Bín Vẩu.

Con nài đúng là buồi to cực, sống zai như đỉa, fải 100 tuổi mới được ăn chuối trên nóc tủ, zưng cả đời langbạt kỳhồ, mần ga bâu xèng thì tiêu hết bấy-nhiêu hehe đéo thấy saving ở đâu cả

 

Thưa các vàng son, các quý chị hãi mở to 2 mắt mà xem lá số của tôi.

Nhất là các cô mới vào, nhìn cho kỹ, tôi xin phép xé vé 70 $ cho 1 nhát ịch của tôi.

Đã đến lúc kiếm tiền rồi !!!

 



budifa (1920)

Thế Vua cầm gươm mà lại đi vào ban đêm thì thành mẹ ông dân phòng aka bẩu vệ hử?@ Thầy Đồ Lờ

 

Hố hố trước dự ông Bín mần bo-đì-gát nay đây mai đó theo chưn các đại-ja là đúng à, nhẽ nầu nhẽ nầu




hùng hục (1921)

Trân trọng cảm ơn anh Đồ L. Mong anh Đồ L và các anh chị khác nếu có nhã ý phán kỹ hơn chút giúp tôi (giả dụ cung Thê xấu là xấu như thế nào, ...). Tôi xin cảm ơn trước.


hùng hục (1922)

À quên điều chủ yếu nhất mong các anh chị phán giùm là: Tôi có nên đưa cả gia đình thoát Lừa không, và nếu có thì vào thời điểm nào thì thích hợp. Cảm ơn các anh chị!


An Hoang Trung Tuong (1923)

Zì đơi Zì đơi

Zưới kia có con nầu kêu Hung Tinh Hãm Địa thì ám cả đời đó?

Có mà ám ám cái đầu buồi.

Hung Tinh nằm ở Hãm Địa có 2 xuhướng: hoặc là cực xấu như con cỏn nói, hoặc là cung hãmđịa nó lật mẹ lại vaichò của Hung Tinh hehe thành mẹ Quý Tinh.

Cái nài cũng jống như Tuần/Triệt. Có khi các ổng jảm bớt sứcnặng của Sao, có khi thì lật mẹ Sao xuống hehe.

Thế mới là Tử Vi chứ.


An Hoang Trung Tuong (1924)

@em Quỳnh

Hình Lá-số của em hỏng gùi. Nhẽ em chờ 1-2 hôm cho thằng Lyso.VN nó hoạtđộng jở-lại đã.


An Hoang Trung Tuong (1925)

Địt mẹ zưới con Lả Lét zèmfa jì về nghề đi bể đó?

Địt mẹ tínhkhí con nài thì các cô lạ đéo jì. Súi đi sang Tào buôn thịt/gao/cámú thì cỏn bẩu sợ hảiquan, sợ thuế. Súi buôn đất/trấng ở Lừa thì cỏn sợ mất xèng.

Cỏn chỉ có-thể mua vàng mà nhét vầu đít thôi, chứ buôn buôn cái lồn.

Địt mẹ nếu các cô đủ liềulĩnh, đầy thamvọng, đéo bị jađình gàngbuộc (tỷnhư con còn nhỏ, người-yêu đòi cưới, pama quá jà..), và vốnliếng không fải là zưzả, thì địt mẹ các cô sợ jì mà không xuống tào-bể thử một fen?

Các cô tưởng xuống tào-bể thì nhiều gủigo hơn đi xe-mái à? Nhầm to. Trong các fươngtiện jaothông, thì tào-bể xếphạng antoàn thứ Nhì, chỉ sau tào-bai, vượt-xa tào-lửa, và hơn hẳn xe-hơi, càng hơn xe-mái.

Mời gúc.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (1926)

Địt mẹ con Lả Lét mà còn bốláo mới Zì ở vụ đi bể nài (theo kiểu fán nhăngcuội mà cỏn quen làm) Zì thề sẽ cho cỏn đi bằng buồi khỏi Quán Bựa, và không cho jở-lại bởi bấtcứ lýzo jì, zù bấtcứ ai xiênxỏ.


Old Sung (1927)

@Con Pín thù dai,

Chết cười với thói cay cú của con này.

Ngó lá số cô có Xương Khúc, Cái , Tấu cũng la kẻ biết trọng chữ nghĩa, trọng Thần Phật nên anh phán cho cô mấy câu.

Thù dai bởi có Hóa kỵ, lại cục tính hung hăng bởi Kình dương may mà có Triệt cản bớt. Dưng gặp Thái Tuế Quan phù, Tấu thư thì chắc đã từng đụng quan sự trong đời. May mà có Triệt với Hoa cái tại Thân (Thiên di) là người biết sợ Thần Phật nên thoát hạn lớn.

Cô có máu buôn, mà lại buôn lậu , kiếm tiền dễ dàng, tuy tiêu hoang nhưng lại hay trúng quả đậm nên không thể nói là cô không có nhiều tiền. 

Phán cho cô mấy đường để cô đỡ cú, lúc nào hứng thì anh chỉ cái ngu của cô bẩu đéo làm gì anh mà anh lại chửi cô. Anh đây đéo có lỗi đéo thèm chửi. Chỉ riêng vào quán Bựa nghe chửi và chửi là quyền lợi và nghĩa vụ thằng con hoang đã bẩu mà cô quên.  Còn hằm hè điếu?

Cô liệu mà sửa cái tật hùng hổ võ biền, thêm tính đa nghi. Giống cái kiểu cô hù anh nơi quán ảo ấy. Đời cô họa đều từ đấy mà ra cả.

Tuổi cô so với anh hạng em út anh điếu chấp cô đâu. Khuyên thật lòng đấy.



hùng hục (1928)

Bựa xem tử vi giúp anh cái. Lá số đây. Quan trọng nhất là phán giùm anh xem số anh có nên đưa cả nhà thoát Lừa không. Thành Bựa!


An Hoang Trung Tuong (1929)

(Tiếp tục jảng về nghề đi bể)

Khi tới cảng, thì thời xưa các cô fải đi từng tổ 3-5 Lừa, và một thằng sỹquan sẽ jữ hộchiếu của các cô, tránh các cô trốn hehe.

Thời nai đơnjản hơn, bọn chủ các cty tào-bể (aka Chủ Tào) sẽ ký hợpđồng đạilý mới các côngty Đạilý (Shipping Agency), và bọn Đạilý nài sẽ có tráchnhiệm quảnlý các cô khi các cô tới Cảng và lên bờ. Nếu các cô tèo hay bị trộmcắp hay blah blah, thì bọn Agency đó sẽ thai-mặt chủ-tào jảiquyết everything.

Nói như vậy, zưng thực-ga bọn đạilý gất zễ-chiệu. Bỏn thường chủđộng hỏi các cô muốn đi đâu, ăn jì, chơi jì, để hehe tấtnhiên bỏn zẫn các cô đi, và bỏn kiếm tí xèng bo.

Vướnđề là các cô nên chọn một nhóm Lừa tươngđối hợp nhao trên tào (nếu các cô đi đánh thuê thì hehe có khi đéo có Lừa), để đi cùng mới một con Đạilý, cho vui.

Nếu các cô có xèng hoặc tốt bụng khiến con Đạilý thích, thì hehe cỏn sẵnsàng đi riêng mới các cô.

Đừng có sợ-bóng-sợ-jó như con Lả Lét. Jống con Lả thì các cô chỉ có nước gúc vầu lồn mà sống thôi. Mà lồn zành cho thứ Lừa kiểu đó thì cũng đéo ga cái buồi jì.


Hồng Vàng (1930)

Cẩnthận quá em ui. Ngại bán cho bỏn thì bán cho ai nữa jờ? @Zì     Thanks Zì. Thanks Jojo & Tran lun nha. Trước nai công ty em chỉ xuất khẩu mà chưa bán trong nước. Em đương thu thập thông tin.


An Hoang Trung Tuong (1931)

(Tiếp tục jảng về nghề đi bể)

Để đủ tiêuchuẩn xuống tào-bể, các cô cần có 1 trong 3 loại bằngcấp chiênmôn hànghải: Sơcấp, Trungcấp, và Đạihọc.

Nếu chỉ có bằng Sơcấp, các cô chỉ được mần Lừa: bưng bô đổ gác trực boong trực mái. Nếu có bằng Trungcấp, các cô có-thể leo đến chức Thủythủ-trưởng hehe. Nếu có bằng Đạihọc Hànghải, các cô có-thể mần Sỹquan (tùy chuyênmôn mà thành Boong, hai Mái, hai Điện).

Nếu muốn mần Thuyền-trưởng hoặc Mái-trưởng, các cô cần lấy thêm Bằng tươngứng nữa, ngoài bằng Đạihọc Hànghải.

(Còn tiếp)


Già Không Đều (1932)

À, cho miềng hỏi ở đây có bị hoặc gặp trường hợp trong củ sọ lúc nầu cũng có tiếng " iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii veeeeeeeeeee " suốt ngài đêm không? Miềng bị từ năm ngoái, tự nhiên, đèo hiểu sâu, ngài một to dức hết cả óc. Đặc biệt giở giời là đao đầu và kêu to hơn cả. Kiểm tra tại TMH Bạch Mai vài lần xét nghiệm điếc soi họng soi mũi gùi thuốc thang các kiểu đèo khỏi chán quá định kệ mẹ dưng nhiều lúc kêu to muốn nủi điên. Bình thường si nghĩ về 1 điều gì đó quên đi thì không bị ảnh hưởng, dưng cứ dừng là i rằng thấy nó hiện hĩu, khổ sở hết chỗ nói. (@ Cô Vơ)

 

Cô “ nghe” tiếng iiiiiiiii eeeeee bên trong não, chứ không phải từ bên tai đúng không, nhưng “nghe” kêu từ bên phải hay bên trái hay cả hai bên? Càng ở nơi vắng vẻ nó kêu bên trong càng lớn phải không? Tiếng mà cô “nghe” có cảm giác giống giống tiếng “heo hút” ban đêm tĩnh mịch ở vùng quê vắng vẻ không? Cô đã từng thử “tĩnh tâm”, thả lỏng cơ thể thật lâu ( tầm 30 phút) rồi “nghe thử” các tiếng ấy biến đổi thế nào không? Hay cứ i i e e mãi nhàm chán thế thôi?

 

Cô đã có tham gia lớp nhân điện hay khai mở gì gì huyệt đạo khí công yoga đại khái thế tí nào kg? 

 

Anh không nghĩ đó là tình trạng bệnh lý gì về tai mũi họng cả. Cô chia sẽ thêm nhế.

 

 



Black Sheep (1933)

@Quỳnh: Cô ạ, tôi hỏi thật cô bị làm sao mà định lên cái chốn ảo này để hỏi về định hướng cuộc đời mình. Ai sẽ chịu trách nhiệm với đời cô, ngoài chính cô ra? Điều quan trọng nhất là cô phải biết cuộc đời mình sẽ làm gì, và cố gắng hết sức vì nó. tôi cũng chia sẽ rất thật với cô, là tôi nhận ra, cái đéo gì cũng có cái lý của nó. Nếu như cô muốn làm gì, thì số phận đã bảo thế. Hãy cứ làm cô ạ, dù biết có thành công hay không. Vì thành công hay không cũng bởi số phận. Nếu cô bảo cô xem để chiêm nghiệm tôi có thể phán bừa vài câu, nhưng để cô chọn hướng đi cho cuộc đời cô thì tôi đéo dám, tôi thật. Mụ Rớt đã nói: "số phận nằm trong tiềm thức".
Cô hãy biết mình muốn gì trước khi hỏi người khác cô ạ.
Chân thành.



An Hoang Trung Tuong (1934)

(Tiếp tục jảng về nghề đi bể)

Ngoài bằngcấp chuyênmôn như Zì nói, các cô còn cần một vài chứngchỉ đi bể nữa. Cái nài khi các cô sin vầu cty nầu thì bỏn sẽ lo cho các cô, hoặc bắt các cô đi học/làm để lấy cho đủ bộ.

Như vậy, người như con Lít sẽ khó suống tào để mần sỹquan ngai và luôn, vì chiênmôn của cỏn là Bácsỹ Đông-y. Tuynhiên cỏn có-thể hỏi trựctiếp ở các côngty cho thuê thuyềnviên mà con Lài đã gợi-ý (Inlaco chẳnghạn) coi sao. Vì nhiều Lừa chỉ cần có bằng trungcấp Điện (ở bấtcứ trường zại-nghề nầu) đã có-thể xuống tào mần thợ-điện, chỉ thêm một/vài chứngchỉ nhỏ nữa thôi.

Nếu các cô đủ quyếttâm, thì kể-cả fải xuống Fồng bỏ 18 tháng học lấy bằng mần thuyềnviên cũng là một lựa-chọn không tồi.

Đi cho biết đó biết đây
Ở nhà mới mẹ biết ngài nầu khôn?

Hết.


An Hoang Trung Tuong (1935)

Jờ Zì mà đéo có xèng, tuổi còn non (độ zưới 23-25), chả vợcon đéo jì, pama còn khỏe (hoặc nhà anhchịem đông đéo cần quá lo cho pama).. thì chắc-ăn 100% là Zì sẽ xuống tào đi bể.

Say-sóng thì gùi sẽ quen. Côđơn thì cũng đéo sao cả (chên tào có mấy chục thằng cũng côđơn thế, kêu cái buồi jì?), xa nhà thì chỉ có tốt chứ đéo có xấu. Còn tainạn thì nói trước thế đéo nầu được. Hãi tainạn thì cỡi xe-mái đi mần hàng-ngài cũng đéo nên.

Sợ mỗi điều là hehe mót tỉn mãntính, và zễ sa vầu cờbạc. Cái nài thì các cô fải gènluyện thôi.


Riêng tư (1936)

Bình luận riêng


langbam_bacho (1937)

DKM Chầu chi bựa ( anh đéo thích nói tục vì hàng ngày anh nói tục mỏi mồm rồi,nhưng vầu đây phải nói). Anh là ma mới hóng quán lâu rồi nhưng chả cồng bâu giờ. Hôm nọ bốt lá số tử vi nhờ các cô trong quán ngó hộ. chắc tại chữ nhỏ quá nên chả cô nầu để ý. hôm nay bốt lại nhờ các cô xem giúp. Lá này khác lá lả vì giờ sinh nó khác nhau (cách nhau 15 phút) trong lá này có một điều đặc biệt ở cung huynh đệ. nhờ các cô xem giúp. Thành các cô rất!


An Hoang Trung Tuong (1938)

Địt mẹ zưới đít cồng nài có con đéo nầu PM hỏi Zì về tửvi thế nhở hehe. Zì jảnhời cỏn gùi mà?

Thêm chút nài:

1- Con nài Mệnh Vô Chính Ziệu, có Triệt đứng canh, thêm Thiên Quan Thiên Mã.. Jống số của Khổng Minh.
Khổng Minh là ai cô tự gúc nha. Tuynhiên cô là người có xuhướng sống côđộc, lạnhlùng. Nên thaiđủi nha.

2- Quan Lộc có Thiên Phủ tại Dậu, đi buônbán mần-ăn là ngon, có đéo jì mà lo? Nhất là tự mần zoanhnghiệp thì thuậnlợi mẹ.

3- Tài Bạch xèngnong cũng sẽ ngon. Đéo hiểu cô còn thắcmắc cái buồi jì?

4- Số cô đi mần tiếp nghề đang mần nhẽ ngon hơn vầu Nhà-nước mần từ đầu. Come on man.

5- Thiên Di của cô không tốt lắm, zưng lại có Tuần chắn hộ gùi. Nên cứ vầu Gồng đi cô.

6- Buônbán đất cũng là buônbán. Cô mần được mà.

7- Chiểu cung Thê Thiếp, thì cô nên cưới vện muộn chút nhẽ tốt hơn. Để tầm 28-32 là ổn. Cưới sớm nhẽ không hạp lắm.

Tóm lại là Số cô ổn, thậmchí là ngon hơn nhiều con ở đây nhiều lần, zưng vướnđề hehe là cô fải bớt lạnhlùng hướngnội, thêm sôinổi fóngkhoáng, thì mới đi tiếp được nghề đã chọn.


An Hoang Trung Tuong (1939)

Địt mẹ từ jờ con nầu mà PM hỏi Zì về tửvi là Zì đéo jả-nhời đâu nha.


Riêng tư (1940)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1941)

Mả cụ con nầu hỏi về bịnh veveveve trong tai đó?

Cỏn có bị huyếtáp-thấp không? Nếu
huyếtáp-thấp thì đíchthị là chập mẹ zây thầnkinh tai zo thấp-huyếtáp chứ còn buồi jì nữa. Nếu cỏn mới cai ziệu/bia/thuốc-lá thì cũng thế.

Cách chữa: Tâm Công chứ còn đéo jì. Thêm Can Công, Nhãn Công. Nhớ là luyện liêntục
liêntục. Và ngoài ga, mỗi ngài trồng-chuối tầm 30 fút, trước khi ngủ.

Nếu trồng-chuối cả sau khi ngủ zậy nữa thì tốt nữa.

Sau 3 ngài lên đây thôngbáo coi thế nầu gùi Zì fán tiếp.


Delete (1942)

Thành Zì nhế.

Côđơn thì điếu sợ, miễn có anhtẹcnét là được hehe.
Đến thờiđiểm nài thì xuống-tào là cách khảthi nhất để thoát Lừa (tạm thời) đối mới Del.

Chừ fải Del fải kiếm được bọn nào tuyển Bácsĩ cái đã, chác là chỉ có bọn Tai tuyển thôi, bọn Sin tiềm đéo thấy rùi. Bỏn mà nhận thì 18 tháng chứ hehe 1 năm cũng học thêm được.

Zì mới Cô Lài có điềukiện thì hỏi hộ Del mới nhế. Thành các cô rất!

@ Cô Lả:
Mệ, cô hù kinh quá nhưng đéo thấy sợ mấy hehe, qua đường ở xứ Lừa tởm hơn fải rời thuyền cuốicùng cô ạ. Hãnhĩu mới 1-2 lần trong đời fẩy thế, còn qua đường xứ Lừa thì everyday cô ơi.

Sợ đéo jì ko được lên bờ hử cô, nếu lên bờ thì Del luôn đi mới thằng thiềntrưởng, đù má sìgòng sure luôn!

Mà hồi hổi cô thi lấy chấngchỉ Tàobè hai chấngchỉ bácsĩ trên tàu? Cô định vượtbiên fỏng?



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-11-15 20:00

Tào-bể Tai mới có intẹclét, chứ tào Lừa đéo có đâu. Jờ đéo hiểu thế nầu chứ cách nai vài năm còn chưa có hehe.


Nhicolai (1943)

Sợ mỗi điều là hehe mót tỉn mãntính, và zễ sa vầu cờbạc. Cái nài thì các cô fải gènluyện thôi.--------------------Thêm nữa, các cô sẽ như người rừng khi lên bờ. Thông tin update về xã hội, con người, mọi thứ. Đừng ai cãi anh là trên tàu cũng có IT nài nọ nhé. Đéo thể như trên bờ thích xem lúc nào thì xem, đọc lúc nào thì đọc, chưa kể thông tin vỉa hè...Cái nài nhẽ lại là mệt nhất, vì các cô cảm thấy bị tụt hậu mẹ. Sure. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1944)

Con Lít thử vầu chỗ nài coi sao: http://www.oceanopportunities.com/medical/working_onboard/.

Bỏn tuyển cả ytá lẫn bácsĩ (nurse & doctor) cho tào-bể đó. Chủyếu là tào-khách (Passenger Ship).

Nếu được đi tào-khách của Tai, thì hehe cuộc-đời cô sang-trang mẹ.


nhất (1945)

Thêm nữa, các cô sẽ như người rừng khi lên bờ. Thông tin update về xã hội, con người, mọi thứ. Đừng ai cãi anh là trên tàu cũng có IT nài nọ nhé. Đéo thể như trên bờ thích xem lúc nào thì xem, đọc lúc nào thì đọc, chưa kể thông tin vỉa hè...Cái nài nhẽ lại là mệt nhất, vì các cô cảm thấy bị tụt hậu mẹ. Sure. Hệ Hệ

Có Internet thì còn cần gì nữa nhở, Lài Bẹn hóng hớt nghe thằng thuỷ thủ nào bốc phét hay là yêu cầu quá cao?
Anh có thể  về Mường heo hút, xây 1 quả nhà ở được ,  1 em sống cùng , nhà có điện và nước sạch , Internet . Thỉnh thoảng về phố đi chợ mua đồ chẳng hạn.  Ngoài ra đéo cần gì khác. Trung Tướng thấy ở Lừa có chỗ nào sống được với mô hình của anh vừa nêu ra không?



An Hoang Trung Tuong (1946)

@con Lài

Con nài đúng là mồm lồn.

Sợ bị lạchậu thì các cô nên sắm một quả USB 3G. Zì recommend các cô mua loại của Huawei.

http://www.3gmodem.com.hk/Huawei.html

Loại nài tuy của Tào zưng zùng ở khắp nơi đều được. Đến cảng thì mua một con Sim bảnđịa cắm vầu laptop. Còn 3G của Viettel hay Vina thì Zì đéo chắc đi Tai có sài được không.

Bọn thủythủ Fồng bạn Lài Mồm Bẹn tuyền bầnnông Zì lạ đéo jì. Ngoài uýnh-bạc thì bỏn chả biết cái buồi jì cả. Lúc nầu cũng hehe như ở trên Jời.


Nhicolai (1947)

BTW, trước khi hỏi thì nên tính nên đi tàu jì cho phù hợp. Tỷ như tàu container thì frequency mau hơn dễ lên bờ, tàu hàng rời thì lâu hơn. Tàu dầu thì chắc như Lít khó có cửa vì bỏn đòi hỏi cao, quen biết lobby nài nọ.Tỉ dụ tàu rời Tai 1 route của nó khép kín 1 month như Nhật- Úc- Braxin-Nhật. Tốc độ dỡ load/discharge cực nhanh cỡ 2 days. Nghĩa là cô hầu như sống trên biển và chỉ có thể xả xú-páp tại Braxin 50 Tơn/ nite ( rẻ). Hệ Hệ
P/s : Cô có thể hỏi thêm Vitranchart.


Nhicolai (1948)

Bọn thủythủ Fồng bạn Lài Mồm Bẹn tuyền bầnnông Zì lạ đéo jì. Ngoài uýnh-bạc thì bỏn chả biết cái buồi jì cả. Lúc nầu cũng hehe như ở trên Jời.-------------Địtmẹ, xểnh ra là zìm hàng anh là thế đéo. Đi đi rồi hẵng sủa. Địtmẹ hãm lìn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-15 20:30

Câm mồm thúvật đi.



Phá Điền (1949)

  tên Phá Điền đơi.

 đéomẹ chi bựa chanhnhâu  coi tửvi nhẽ cả tuần rùi nhở.

 tên Phá Điền nổ tí Âm Dương Ngũ Hành bên nhà tển thôi chứ biết mẹ gì tửvi hehe.

nây tên tển cũng bonchen coi số phát. lásố tển đơi. nầu Lão Bựa mời mời.


nhất (1950)

@TT
Trên bể có sóng điện thoại di động hay sao mà dùng được 3G ?




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-11-15 20:29

Zì đang nói ở cảng mà? Không đọc cồng của Zì à?



Nhicolai (1951)

@TT
Trên bể có sóng điện thoại di động hay sao mà dùng được 3G ?------------------Địtmẹ con Nhất bóc mẽ Người như Ngợm vậy à? Zì Mọi đã nói là chuẩn đéo thể chỉnh. Khâu mồm bây giờ. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-15 20:29

Ngu như con lợn ý. Đọc lại cồng Zì đi.



Nhicolai (1952)

Sợ bị lạchậu thì các cô nên sắm một quả USB 3G. Zì recommend các cô mua loại của Huawei.--------------Địtmẹ Zì Mọi bớt chém jó đi mà tập trung vào core biz đi cho nó lành. Địtmẹ cứt zớt lại cứ đòi có chóp. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1953)

Đi tào-bể thì quãng thờijan chên bể zài nhất là 2 tuần. Đó là thờijan tào vượt Ấn Độ Dương, từ kênh Xuyê tới cảng Singabo.

Còn vượt Thái Bình Dương, Đại Tây Dương, đều ngắn hơn.

Bỏn chủ-tào đéo bâu-jờ sắpsếp tào chại một-lèo kiểu như từ Bắc Nhật thẳng xuống Nam Chilê. Vì chại như thế thì hehe lõm mẹ.

Thế nên các cô cũng chả lo ở chên bể quá lâu đâu.

Buổi chiều, sau ca trực, các cô lôi cái ghế bố lên boong, nằm zài nhiền hoànghôn, tai cắm iBốt, tai jở laptop ngắm hình con vện cỏ cửi-chuồng, gùi biên zững chiêmnghiệm cuộc-đời..

Cũng lãngmạn fết đấy. Vài năm có tí vốn là hehe có-thể bye bye nghề-đi-bể nếu chán.


An Hoang Trung Tuong (1954)

@con Nhất

Zì đang nói zùng 3G ở cảng mà.

Còn ở trên bể thì tào Tai có Intẹclét, còn tào Lừa có hay không thì Zì đéo biết.

Zì đã nói gõ fía zưới gùi mà?


An Hoang Trung Tuong (1955)

Ỏ chên bể thì tào của Tai bỏn trangbị Satellite Router để vầu Intẹclét, já khá đắt.

Vì đắt, nên tào Lừa cách nai mấy năm còn đéo có cái nài. Bi-jờ có hay không thì Zì chưa hỏi.

Các cô zùng 3G là chỉ ở cảng thôi nha. Đúng là bọn mặt lồn tuyền thắcmắc vớvỉn.


Nhicolai (1956)

Địtmẹ con Zì Mọi này đúng chiên ja ăn cháo đá bát như mấy thằng Nụi đi bên Việt- Zách thời thởi. Bỏn xuống Fồng kiếm cơm rồi quị lụy nịnh bợ tụi Fồng buôn chung chạ...anh em cắt máu ăn thề...Bọn Fồng vốn tính hào sảng đéo miu mô hỗ trợ bỏn quá cỡ thợ mộc. Đi một đận kiếm xèng mua nhà ở Nụi hoặc Gồng rồi chuột rút về Nụi là bỏn quay ra chửi bới zân Fồng nuôi cơm bỏn thời thởi. Nhất là bọn đang sống ở Nụi. Bọn Nụi vào Gồng tính đàng hoàng hơn.Đúng là lũ bạc bẽo. Địtmẹ trời có mắt đấy con ạ. Hệ Hệ


Nhicolai (1957)

Ỏ chên bể thì tào của Tai bỏn trangbị Satellite Router để vầu Intẹclét, já khá đắt.
------------Địtmẹ đi nghề culi mà sài sang thế thì đúng là làm đĩ đéo đủ tiền son fấn. Khai sáng như buồi anh. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-15 20:40

Câm mồm thúvật đi



An Hoang Trung Tuong (1958)

Địt mẹ cách nai quãng chục năm Zì xuống một tào côngtelơ 200-tiu của bọn Niu Zilân, đéo mẹ tuyền tào có nhõn 5 thuyềnviên. Lương trungbình tầm 4-5 ngàn Tơn.

Vãi mẹ đái mới bọn Tai. Nhẽ bi-jờ bỏn gút xuống còn 4 biênchế thôi, và lương thì nhẽ lên 10K gùi.


Nhicolai (1959)

Câm mồm thúvật đi---------Địtmẹ hôm nai bố đéo nhường như mọi hôm đâu nha. Câm cái đầu buồi.Nói cái jì thì nó cũng phải có trước có sau chút nha. Địtmẹ cái đồ mắt lác đầu chó gặm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1960)

Chết cười quả nài khéo con Kứt Đen cũng sin suống tào mần bácsĩ hehe.

Sợ đéo jì đời. Ở nhà mới mẹ biết ngài nầu khôn?


Nhicolai (1961)

Địt mẹ cách nai quãng chục năm Zì xuống một tào côngtelơ 200-tiu của bọn Niu Zilân, đéo mẹ tuyền tào có nhõn 5 thuyềnviên. Lương trungbình tầm 4-5 ngàn Tơn----------------Địtmẹ lại còn thêm bệnh đi vào zừng mơ bắt con tưởng bở. Tàu 200 teus thì nhỉnh hơn còn xà lan tí tẹo.Nên nhớ tàu bè mỗi năm nó thay đổi zất nhanh về policy và ocean freight.Có biết bây giờ nhiều thằng đang chết zởt sống zở không mà ngồi đấy mà mơ. Năm nay là 1 năm cực kỳ khó khăn nói chung và đặc biệt là hàng hải hãy nhìn Mearsk, MOL, Hanjin, Ever green, OOCL thì biết. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-15 20:53

Việc đó của boss có fải của cô đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (1962)

Các cô có thấy nể Ông Cụ không?

20 tuổi đầu zám nhải mẹ suống tào-bể sin làm chân gửa bát để Thoát Lừa.

Tấtnhiên lúc suống tào tảo thì cụ củ có ýđịnh xaxôi (cáchmạng/lãnhtụ) làm buồi jì đâu. Chỉ là muốn Thoát Lừa thôi.

Gùi sốfận đunđẩy, bụp fát cụ củ nên nghiệp nhớn.

Nếu đéo quyếttâm suống tào quả đó, khéo cụ củ chỉ mần đến anh jáo làng hehe, hoặc quá lắm là theo janghồ gùi bị đòm chết tốt như Phú Trần, Tập Hà Huy..


Nhicolai (1963)

Chết cười quả nài khéo con Kứt Đen cũng sin suống tào mần bácsĩ hehe.
-----------Năm nay lượng tàu đóng mới ra khá nhiều tonnage tăng mà hàng giảm.Mearsk là 1 hãng lẫy lừng như vậy lỗ cả trăm triệu Tơn/tháng. Duy chỉ anh CGM ( Fớp Nhợn) có lãi vì đầu cơ tàu của mấy năm trước giờ bán lấy lãi chứ đéo fải lại từ freight. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-15 20:54

Biên sai tên 2 lần gùi đó địt mẹ. 1 lần Zì còn tha.



Nhicolai (1964)

Địtmẹ Zì Mọi khoe biết về hàng hải có biết hãng MSC của Thụy Sỹ không? Nó là của thằng chủ gốc Ý. Địtmẹ tên slang của nó là Mafia Shipping Company. Tìm hiểu đi, thú vị lắm đó. Hệ Hệ


Hồng Vàng (1965)

Đi tào-bể thì quãng thờijan chên bể zài nhất là 2 tuần @ Zì

 

Em không lướt web 2 tuần cũng ok. Dưng hầu như ngài nào cũng ghé quán 1 chút. Em đương mún thử nếu không có internet và không thể vầu quán 2 tuần thì sao nhỉ? ... Có lẽ nên thử...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-11-15 21:02

Come on female hehe.



Nhicolai (1966)

Biên sai tên 2 lần gùi đó địt mẹ. 1 lần Zì còn tha.-------------Địtmẹ lại còn chữa anh chính tả. Thanks, nó là Maersk. Địtmẹ đồ đo lọ nước mắm ngắm củ dưa hành. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1967)

Suống tào-bể có một advantage gất nủi-trội là các cô đéo cần Passport hoặc Thẻ Xanh của Khoaitai.

Đéo mẹ riêng quả đó là một khiêukhích vĩđại hehe.

Côngviệc & Lươnglậu đây: http://www.cruiseshipjob.net/.

Nhớ là các jobs đó của Cruise Ship nha. Thiênđàng đó chứ đâu.


Nhicolai (1968)

Việc đó của boss có fải của cô đéo đâu.----------------Địtmẹ, nói ngu như lợn, nó thế thì nó phải cut cost và đương nhiên đời không như là mơ. Lương mà Zì show ra cho chi bộ là giấc mơ không có thực. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-15 21:02

Ít hơn chút cũng được.



Y_Cà_Pháo (1969)

Con Lả lét với con Dì chửi nhau tiếp đi, đang hóng hay. Quả đi tàu này có vẻ cực hấp dẫn đấy.

 

 

Anh Bựa, anh làm ơn chỉ giúp rằng:  nếu một thằng Lừa đang ở khoai tây, có biết tiếng mẽo, có bằng cấp, có thể tiếp cận dễ dàng với các trung tâm đào tạo bơi lội, muốn xuống tàu làm cho hãng khoai tây.

Liệu cửa đó có sáng không ? Anh cho vài dòng định hướng để tao còn gúc tiếp. Cảm ơn tiên sư anh.



Pepti (1970)

Nói chung là vụ tàu bể là Mụ Zì nổ phát quá trớn. Xong Lài tụt quần. Nhưng mà Lài tụt quần theo kiểu khều nhẹ nhàng. Chú đéo phải xồn xồn. Nên mụ Zì dần dần đồng ý . Đúng không bác Hệ hệ.




An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-11-15 21:21

Nổ nổ cái buồi.



Nhicolai (1971)

Ít hơn chút cũng được.-------------Mấy cái tàu 200 teus chỉ chạy vùng ven biển tỉ như mấy cái đảo của Khựa, bọn Vinashin húng lên đóng mấy con ở miền trung để nằm đó nuôi hà đó.Có cái đầu buồi mà mơ lương ít hơn của 4k Tơn là 2.5k-3k. Địtmẹ nổ vừa thôi. Đừng cãi với anh khi anh đnag có hứng chửi nhau. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1972)

Ui địt cụ con Fấu chứ.

Gúc fát ga ngai: http://careers.stateuniversity.com/pages/786/Sailor.html.

Đây là chỗ học & lấy chứngchỉ thuộc STCW-95 nài: http://www.nmit.ac.nz/schools/nelsonmaritimeschool/programmesandcourses.aspx?gclid=CLi09YbpuKwCFaWL4goduyDLHA.

Cứ thế mà gúc.


Hồng Vàng (1973)

Come on female hehe @ Zì

 

Gùi, em mark vầu calendar rùi. Sáng mai bắt đầu cai quán 2 tuần. 30/11 em quai lại nha.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-11-15 21:20

Ui jời là Zì nói nếu em thựcsự cần thì hãi thử. Chứ tựzưng thử thế thì hehe Quán buồn chết cụ.



An Hoang Trung Tuong (1974)

@con Fấu chứ.

Nếu các cô đang ở Tai thì việc sin xuống tào-bể của bọn Bắc Âu hoặc Tây Âu là cực zễzàng, vì ở bển
côngzân đi tào thì còn được miễn quânzịch (đéo mẹ coi đi tào như đi lính đó).

Bọn Tai vửa lười vửa ham chơi, đéo con nầu muốn đi tào đâu.


Delete (1975)

Khẹckhẹc kiếm ra một mối rồi đơi.
Link nời, mần châmkiú nhế, trên cruise ship nhế.

Cửa thoát-Lừa là đơi chứ đâu?
Đìmé, cấptốc chaodồi tiếng Anh mới được.



An Hoang Trung Tuong (1976)

Zì sin trúc mừng con Lít

Zù cỏn có suống tào mần châmkíu hai không, vưỡn là một fátkiến của cỏn.

Come on man. Mần châmkíu zưới tào-khách, tại-sao không?

Địt mẹ bọn Tai sẵnsàng trả 10-15,000 Tơn cho một chuyến cruising. Các cô thì miễnfí, lại còn có lương 3-5,000 Tơn tax-free. Và chếđộ làm-việc là mần 6 nghỉ 12 (cứ trực 6h thì về buồng chơi 12h).

Có đủ Intẹclét, bể-bơi, gym..


An Hoang Trung Tuong (1977)

Địt mẹ con Lít mần châmkíu trên tào thì xèng bo còn nhiều hơn xèng lương. Nếu mần nghề tốt, lại biết tỉtê nói chiện mới khách, thithoảng són tí tửvi, fôngthủy.. thì địt mẹ tháng 10-15K xèng bo là thường.

Ui Zì gatô quá.


An Hoang Trung Tuong (1978)

Địt mẹ con Lít muốn mần châmkíu chên tào-khách, thì cần trauzồi cực kỹ tiếng Mẽo, nhất là Nghe & Nói.

Đặcbiệt trong các ngón nghề ytế, sứckhỏe, fôngthủy, tướng-số, tóm-lại là y-lý-zịch.. của Tào.


An Hoang Trung Tuong (1979)

Zì xuống đường đây hehe bọn mặt buồi.

Đấy, cứ như con Lít thì có fải là được Zì khen không.

Đéo mẹ chứ tuyền vầu bật-vớ-bật-vẩn. Đéo có tí ýkiến đéo jì cũng bật cho bằng được. Địt cụ bọn Cụt Tai.


hùng hục (1980)

Từ thùylink của Đenlét:- 40 candidates have already applied for the job (chắc phần lớn là bs Tàu xịn, cố mà cạnh tranh, dù sao thì bs Tàu chắc tiếng Mẽo phần lớn cũng đéo hơn Đen được).- Are you an qualified TCM acupuncturist with 1 year work experience? (1 lăm kinh nghiệm nhá).Anyway, cửa thoát Lừa này vẫn sáng lắm. Cố lên! Giả dụ trên tàu Đen châm kứu cho em Tây trắng nào đó phê như con tê tê rồi abc xyz rồi hehe cưới, địt mẹ gatô thật đới.Anh lại có nhời nhờ chi bộ xem lá số của anh về cơ hội thoát Lừa. Cảm ơn! Đấy số chưa xem đã biết khổ rồi, địt mẹ có mỗi chuyện xem lá số mà anh ra rả ra rả dăm lần bảy lượt có mỗi Đồ Lờ ghé mắt.


Mr. Tran (1981)

Chào buổi tối, thưa quý chi bựa.
Chi bựa bàn chiện xuống tầu vượt bể làm tôi GATO quá. Cảm giác lênh đênh trên bể để thấy mình nhỏ bé dường nào thật tao nhã.
Tôi thì hết cửa mẹ. Chúc quý anh Lè Te thành công!

P/S: Thưa quý anh MTMT,Quý anh có việc xuống đường thì xuống mẹ đi. Ngoái lại làu bàu mà làm gì? Lèm bèm không bao giờ là hay, thưa quý anh. 

Nhẽ quý anh là một liền gay 75 tuổi?


Black Sheep (1982)

@Zì: Chết mẹ cười với Zì. Tôi cảm ơn Zì zất, zưng tôi đéo biết bơi mới chó. Có thể làm một mạch 200m, zưng đứng nước là chết cụ. Cả nhà tôi dân biển, bơi giỏi vãi, trừ tôi. Tôi cũng có mụ bác, làm cái đéo gì trưởng phòng hai đội trưởng bốc zỡ ở Chùa Vẽ, hehe. Với lại tôi chỉ có thoát Lừa bằng USMLE thôi, hehe, đéo muốn xuống tào.
@Lít: Hehe, xem cô hô hào học tiếng Tai được mấy bữa. Anh thấy nhiều cỏn như cô rồi, hehe. Dù sao thì cũng chúc cô mai mắn. God bless u.
@Cô Cầm, Nước: Giờ mới đọc PM, hehe, tôi sẽ chém sớm. Giờ đi lượn vài vòng đã, 2 ngày tự kỷ một xó rồi. Đời đéo gì bằng xiền vật và gái vật.
@Cô L: Đúng là tính tôi chỉ có 1 và 0. Địt mẹ ghét là tôi phá hết luôn, chả còn cái gì xất.



Phá Điền (1983)

  ui đéomẹ link lá số hỏng mẹ rùi. bốt lại nầy:




  đới. Lão Bựa ui.


An Hoang Trung Tuong (1984)

@con Lít

Nghề châmkíu jờ chỉ có Tào mới Lừa là có-tiếng. Mà cạnhtranh mới Tào thì đéo lo, bởi jữa một con Lừa hơi kém mới một con Tào khakhá, bọn Tai sẽ chọn con Lừa. Sure đấy. Đéo ở đâu thích Tào cả.

Còn 1 năm kinhnghiệm thì khó đéo jì. Ngai bi-jờ cô xin đi mần part-time cho một trungtâm YHCT nầu đó, lươngbổng đéo quantrọng, thậmchí không-lương cũng được, zưng nhớ fải ký hợpđồng laođộng đoànghoàng, và cô sẽ jữ hợpđồng nài như là một bằngchứng về kinhnghiệm của cô khi bọn Tai hỏi.

Thờijan mần job đó thì tíchlũy kinhnghiệm, học tiếng Mẽo.

Đéo mẹ đã đặt mụctiêu thì fải đạt bằng được, bấtchấp các loại zèmfa. Kiểu
zèmfa của con Cứt Đen mần Zì gất khó-chiệu. Cỏn không thích xuống tào-bể thì thôi, chứ thách thách cái đầu buồi.

Địt mẹ fải tự tiềm khủnghoảng để mà vượt-qua. Đó là tinhhoa vậy.


Đỉnh Cao Chói Lói (1985)

Tôi vừa đi về sau một chuyến Phá Tân bất thành.
Đối tượng: một chíp-hôi 18 tủi.
Địa điểm: another motel @ Goong.
Diễn biến: hôn hít thoải mái, dưng cứ sờ đến (.)(.) là ré lên rồi co người tự vệ. Tôi thật đéo biết phải làm gì nữa.
Thế là cứ hôn mõm suông rồi về.Tôi chán quá đi. Tại sao có mỗi việc Mất Tân mà mãi không thành thế này?
God, how much longer you want me as your virgin???


Đỉnh Cao Chói Lói (1986)

Tôi nói thật, dù tôi có đẹp zai như Alain Delon (this is true), sủa tiếng Mẽo mượt mà như John F. Kennedy (this is true), tức tinh hoa gấp vạn lần loại bần nông chó dái như Chạn Khắm, Fa Âm Hộ, Đòm Hói... 
Thì vẫn đéo có nghĩa lý gì nếu tôi vẫn Còn Tân. Chừng nào Còn Tân, tôi còn thua bọn bần nông kể trên chục boong là ít.
Tôi đao khổ quá đi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1987)

Mong Trung Tướng xem hộ lá-số tử vi của mẹ tôi, một Vàng Son Chất Nghệ Cao Đẳng tuổi Thân. Cám ơn Người rất nhiều:
1/ Lá-số của Mẹ tôi:

2/ Lá-số của Pa tôi:




Già Không Đều (1988)

God, how much longer you want me as your virgin???(@ Lói)

 

Lói ưi, mất tân nó cũng có số đấy, đéo phải cứ muốn là được đâu, nhờ cô Dò Lìn phán ngày giờ đẹp theo lá số mà chuẩn bị tư thế bị bóc tem.

 

Đéo mẹ, ai đời muốn đi mất tân mà lại rủ em đéo có tí kinh nghiệm khui hàng gì cả.

 

Ku vồ vập nó cũng vừa vừa phải phải thui, dân có máu chất nghệ đéo gì mà cứ đòi hùng hục cho bằng được, bố con nào dám banh háng.

 

Thua keo này ta bày keo khác nha, kiếm đối tượng máu zai “thuần hậu” he he( bản quyền LPHT hử) zừ zừ tuổi í , lúc đó chả cẩn Lói loạn nhịp tim đâu.

 

 

Phải xác định vấn đề là Lói muốn bị mất tân hay Lói làm người khác mất tân chớ. 



minhhuong (1989)

Đối tượng: một chíp-hôi 18 tủi. @ Lói ------------------ Đéo gì, chọn máy-bay 28 tủi có fải xong rồi không! Chíp-hôi nhiều chuyện, mất thời gian.


minhhuong (1990)

@GKĐ: hé hé hé, em với anh trùng ý tưởng vụ chọn cô giừ giừ, nhở


Black Sheep (1991)

Vừa chại ra đường... Gió ấy, con đường ấy, những kỷ niệm ấy. Địt mẹ chán đời đạp xe về...
@Zì: Địt mẹ Zì chứ, zèm zèm cái đầu buồi. Đấy là thực tế. Học Tiếng Tai ở Lừa rất khổ, thưa Zì. Địt mẹ học đặng kiếm cái chứng chỉ aieo tóp thì địt mẹ mần xong chỉ được cái điểm, và khả năng đọc nghe có lên. Chứ địt mẹ để nói, chém được, mà lại còn về Tử Vi Phong Thuỷ thì học đến đời nào. Địt mẹ, tôi đã thi 2 món trên, điểm cao, zưng địt mẹ nói chả khác gì con vịt câm, đau khổ zất. Dân học Y thì bỏn còn bận túi bụi mần xiền, có cái cứt thời gian mà học. Bản thân trong trường bỏn đã học để thi cho qua chứ đéo phải để biết. Tôi quen rất nhiều con, hô hào xong vứt mẹ đấy. Nếu con Lít quyết tâm thì nó có thể vừa học vừa làm, nhưng phải thực sự quyết tâm. Tôi đéo có zèm pha thách đố ai cả. Tự con Lít hãi trải nghiệm.
Còn cái món tự tiềm khủng hoảng thì tôi đã mần lâu lắm thưa Zì, và giờ vẫn. Tôi vẫn một mình, đi trên con đường của tôi, thưa Zì, zù địt mẹ, cả gia đình tôi đéo ai ủng hộ tôi.



Già Không Đều (1992)

@ Hương: Phải nói Lói được cái nỏ mồm, chứ trình tán gái đéo bằng nam học sinh lớp 10 bây giờ.

 

Phải chọn một trong hai đề, chứ Lói tham lam kiểu “chúng mình cùng mất tân em nhé”, mẹ, đố em nào nó chịu.

 

Lần đầu đi nhổ răng, địt mẹ có em gái nào chả sợ bác sĩ trẻ tay nghề còn non nhờ?

 

Giao em chip hôi đó cho con Lài thử xem có xong phin kg he he? Ngược lại cu Lói giao mẹ cho chị Hương he he có phải rồi đời không?

 

Đơn giản thế thui mà, Lói ngu lắm.

 



theriver (1993)

Miềng bị iiieee nài Zì. Mai thử công như Zì phán coi đỡ không. Thành nhế.
@Già không đều:Cô tả đúng gùi đấy. Tiếng iiiieee nài gường như trong não, phần sau gáy, nghiên về bên phải nhiều hơn. Nghe tựa tiếng đêm vùng quê, hoặc lắm lúc dư tiếng ve hàng phượng vĩ trưa hè (dững khi đao đầu đủ gió). Miềng chưa tĩnh tâm lâu đến dư vại để "nghe" nó, khó chiệu lắm, tuyền phẩy né bằng cách si nghĩ, làm việc gì đó, nói chiện với ai đó hoặc ga chỗ ồn ào. Dưng nó iiiieee kiểu hình sin biên độ không rộng lắm, gất buồn cười. Lắm lúc miềng lạc quan hai bọn UFO nó gởi thông điệp tới miềng mà miềng chưa giải mã được. Đì mẽ không lạc quan vại nhẽ nủi điên lâu gùi.
Miềng không tham gia lớp yoga hai nhân điện nầu. Dị nhơn cũng chưa từng gặp, toàn gặp diệu nhơn thôi hàhàhà.
Lạ cái miềng vẫn ngủ tốt, chỉ thao thức tí ti lúc đầu gùi cầm tai thằng chó-con thế là ngủ mẹ lúc nầu không biết. Bệnh (tật?) nài nhẽ về già mấy khổ, địt mẹ có khi húc vầu tường vỡ mẹ củ sọ ra ấy chứ.
Cô có kinh nghiệm hoặc thông tin gì tư vấn mấy nhé. Cảm ơn cô nhiều.


Già Không Đều (1994)

Nói chiện sống trên bể mót tỉn, đúng là cực hình đấy. Anh có mấy thằng đệ, mần trên các dàn khoan ngoài Vũng Tàu í, một tháng ra mần việc trên giàn một đợt, tiện nghi chả thiếu thứ gì, dùng điện thoại vệ tinh chat chit alo mải miết chả tốn xu nào, ăn uống như 5 sao, ngủ cabin cũng tinh tươm, chỉ thiếu mỗi tiêu tiền và nhất là gái, dù fin sex thì xem thoải mái, một thế giới toàn đàn ông. Một tháng trực thăng ra bốc về bờ phát là đi giải tỏa ngay chứ đéo thằng nào chịu nủi.



Nhicolai (1995)

Nói chung là vụ tàu bể là Mụ Zì nổ phát quá trớn. Xong Lài tụt quần. Nhưng mà Lài tụt quần theo kiểu khều nhẹ nhàng. Chú đéo phải xồn xồn. Nên mụ Zì dần dần đồng ý . Đúng không bác Hệ hệ.@ Pepti
-------------------Đấy, sống với người thông minh dịu dàng như Ti anh thấy mình đúng là ông người. Tôn trọng bản thân hẳn. Hệ HệZưng mà công việc zại zỗ con Zì Mọi nài cũng cam go lắm Ti ạ. Anh tuyền fải zùng môn " cây gậy và củ cà rốt " để zại cỏn mới chịu thủng. Chứ cỏn nổ quen con mẹ nó mồm zồi. Hệ Hệ


Già Không Đều (1996)

@ Cô Vơ:

 

Chiện của Cô chả bệnh tật gì đâu, tại cô không thích cái âm thanh ấy nên thấy nó khó chịu, vì thực ra nó cứ o e i e hoài nó nhàm, chứ nếu nó là bản nhạc du dương không lời lúc thăng lúc trầm cô lại khoái thì sao. Dùng từ nghe thì chỉ dành cho tai ( gọi là thính giác) còn cô “ cảm nghe” bằng não, thậm chí rất mơ hồ đâu đó vùng bán cầu não bên phải là tốt, chứ không có gì tệ cả. Thực ra ai cũng có thể “nghe” được như Cô, có điều cuộc sống bộn bề cuốn đi, và người ta chỉ nghe những âm thanh mà tai đón nhận từ bên ngoài tác động vào màn nhỉ, còn Cô thì nghe từ…đâu đâu trong não mình, không có nghĩa là não cô có con gì rọt rẹt trong đó đâu, yên tâm nhé.

 

Trước khi đi ngủ, lúc yên tỉnh trong phòng, cô “nghe” không chỉ rõ to mà con nhanh về tốc độ nữa phải không? To và Nhanh, nhưng không điếc tai hay lủng màn nhỉ, cũng độc đáo nhỉ? Nếu cô lấy ngón tay cái bịt lỗ tai bên phải lại, 4 ngón còn lại áp lên thái dương đến trán ra kiểu đang suy tư trầm ngâm suy ngẫm gì đó, tay cô đừng rung, cô còn nghe rõ mồn một hơn nữa, thử xem đúng kg?

 

UFO gì gì lẽ do cô cố lạc quan nên tự huyễn hoặc mình thế thôi, nhưng dù gì nó là yếu tố tích cực, cô không phải lo, biết thế là được. Nếu lúc nào đó, cô nghe được tiếng i e ấy trong trẻo hơn, thậm chí chuyển sang tiếng róc rách của suối, thác thì cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị mà.

 

Tin Anh đi.



Nhicolai (1997)

Địtmẹ đang chém jó quán Bựa lại bị ông bạn vợ không chịu chiều như lúc sáng kể chi bộ đó. Cỏn buồn rủ anh uốn ziệu.Cơ khổ, vợ cỏn cũng yêu cỏn mà chả chịu vượt ngưỡng 1 tí nhể, từ chiện này bây giờ lại snag chiện khác rồi đó. Vợ cỏn nghi kỵ là đi đĩ bợm ở đâu về cứ đòi hỏi "quá đáng". Hệ HệThế mới biết nguyên nhân chính để các cặp vợ chồng chia tay nhau vì không hòa hợp sex nhẽ chiếm đến 60-70% dù ra tòa bỏn tuyên đổ tại lý do nài nọ. Hệ Hệ


Nhicolai (1998)

Hôm rồi anh xem bộ fin ở HBO đéo nhớ tựa có bựa nào biết nói jùm anh nhé. Diễn viên chính là Jack Nicholson đóng vai ông bố đéo ưa thằng rể tương lai muốn con gái bỏ. con gái lại yêu zất.Zưng sau đó được bà bạn kể chiện của bả là đôi khi mọi chuyện méo mó trong cuộc sống gia đình có thể vượt qua hết nhờ sex nồng nàn với nhau.Cổ quyết định chấp nhận và happy với quyết định đó. Công nhận Jack càng về già đóng fin càng zuyên và rất chiều sâu. Chi bộ xem bộ fin As Good as It Gets của cổ đóng chưa? Nhân văn zất. Hệ Hệ


Nhicolai (1999)

Địtmẹ Lớp Fó Lao Động hẹp hòi thiếu tự tin thế nhở! Thấy anh lên 1 fát là chạy mất zép. Hiện lên hầu chiện anh fát đi! Pls. Anh đang sến như cô hến. Hệ Hệ


Già Không Đều (2000)

Đại bàng gọi Cửu Long đó hả? Có chi không he he?

PREVIOUS POST