Cayicheanyam :P5



Cayicheanyam

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-30 07:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Cái gì chưa nhám? Dusinh Sô Liên tại trường Thanhsuân Ngoạingữ khóa 197x (x<9) nhẽ không thằng nào không nhớ thằng Quấn Bạt (*). Quấn Bạt dân gốc Quảng Ninh, trắngtrẻo nếtna, chântình niềmnở, răng khểnh cằm râu, xinhxắn rất, tàihoa rất. Đặcbiệt Quấn Bạt thạo đàn, và ngọt hát. Đàn Quấn Bạt không phải ghita Tây Ban Cầm lìutìu đạichúng,...

1110 Comments (Page 5/6)

Mr. Tran (801)

Lập luận mới của anh Lả Thổ Tồn hay đấy! Để coi Trung Tướng giả nhời sao.


Tôi chân chọng hóng.  

Thưa quý anh Nhanh Tồn,

Cầu giả nhời huyền tuyền có thể là:

 

Zì đéo có tráchnhiệm jả-nhời anyone nếu Zì đéo muốn.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-12-09 10:39

Con Nhanh khích Zì nên Zì đéo jả-nhời.



sessiyaları (802)

Thưa Zì lồn rộng vĩ đại.

 

Zì phán Thành Lê Tư vĩ đại, tôi đồng ý.

 

Zì phán Trãi đa xảo, tôi đồng ý dưng địt mẹ Zì tôi cho rầng Trãi cũng là thằng vĩ đại.

 

Vì sâu? Zì còn hỏi tôi đá chết cụ Zì giờ!

 

Hôm qua giờ Zì liên thiên về việc Trãi cho thằng đéo gì vua bú thuốc chuột, gùi bị tỉn, dưng Zì vưỡn lớ lờ lơ cô Anh Thị Nguyễn là sao? Địt mẹ Zì!

 

Đó cũng là một hướng nghiêm túc về cái tèo của thằng đéo gì vua, phải đâu vì Zì muốn diềm hàng cô Trãi nên Zì mặc nhiên hót bài ca tự đi mà tiềm hiểu đcm????

 

Zì bẩu Thành Lê Tư chơi chò PR, thế cô Anh Thị Nguyễn tung quả rắn báo oán có phải là PR hông Zì? Vậy thì cớ nầu mà cô cổ phải mần chiện đó?

 

Chân chọng địt mẹ Zì nhát nữa cho đủ bộ.



Nhicolai (803)

Chưa biết đúng sai như nào nhưng thấy cách lập luận của Zì Mọi về Trãi Nguyễn là có logic và thú vị zất. Nhưng có 1 điều anh thấy từ sử Tàu cũng như sử ta. Lúc nằm gai nếm mật thì thân như cứt với đít nhưng đến khi có thành quả rồi thì chú đệ tử thân nhất bao giờ cũng bị xử đầu tiên (data các bựa tự tìm hiểu). Nhẽ tính ấy nó ăn mẹ vào máu bao đời, nhìn xung quanh ở phạm vi hẹp cũng thấy thế. Ít thằng tử tế sau khi thành danh. Anh có cảm tình với anh Nổ về việc này zất, khi ảnh ngon lành là cho đàn em tìm lại bạn cũ thời thởi để thấy ông nào còn đói zách là giúp đỡ ( anh hóng hớt vậy có đúng không Zì Mọi?).Duy chỉ thấy Lãi Phạm  là tỉnh đòn, mọi việc hòm hòm 1 fát là té luôn, cắp nách quả chân dài mặt đẹp Thi Tây (not Thi Còi) ôm ít vốn về kinh doanh ngon lành cành đào đéo cần chính chị chính em nhanh chết sớm. Hệ Hệ


Nhicolai (804)

À, có chiện nài liên quan đến sex, Zì Mọi nổ anh nghe cái. Địtmẹ mấy thằng vua hồi xưa cứ nhìn thấy vợ của đệ tử ngon lành là bọn đệ phải cung kính dâng lên à?Anh đồ cô Lộ nghề cao nên cô vua kia bị thượng mã phong cũng nên. Cần đéo jì thuốc chuột. Cứ ziệu uốn như Thủy Hử rồi thơ fú ngất trời cảm xúc thăng hoa lại còn cao tay nghề oral sex này nọ thì chết chắc. Mẹ cái thằng, chết sướng thật. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (805)

@con Lần

Con nài hãmlìn vôđối. Việc PR của Tông Thánh là gõgàng & gộnggãi (hãi nhiền vụ fụchồi Sát Lê & Trãi Nguyễn là đủ thấy), còn việc em Anh Nguyễn hoàntoàn là tin-đồn vớvẩn. Chiện Gắn Báo Thù cũng là chiện zânjan thêuzệt, PR cái buồi jì ở đây?

Bảnthân việc tậptrung tiếng-xấu cho em Anh Nguyễn cũng là một miumô Sửja. Đó hầu-như là một fẩn của chiếnzịch nâng-tầm Trãi bởi nhiều con Lỗ Đít.

Con Lần nài ngu vãi Chạn.

@con Lài Mồm Bẹn

Anh Nổ sống kiểu janghồ & amatơ từ thời bé. Zưng theo Zì đó không fải là fongcách chuẩnmực của một vĩnhân. Anh Nổ gất khó thành lãnhtụ tốicao.


An Hoang Trung Tuong (806)

Địt mẹ jở-lại vụ em Lộ thịt con Tông Thái.

Tông Thái mần Vua từ sớm, và có gất nhiều vợ lẫn fitần. 15 tuổi đã có mấy con.

Nên nói Tông Thái bị Thượng Mã Phong là vucáo thấy gõ. Cỏn không zễ zính đòn đặcbiệt đó, thậmchí là không-thể.


An Hoang Trung Tuong (807)

Tông Thái mần Vua từ sớm, và đến năm mười-mấy tuổi thì đã tỏ ga là một tay bảnlãnh, quyết tự mình caitrị Lừa chứ đéo thèm nhờ bọn jàhói. Bằngcớ là các vụ thanhtrừng bọn nhiếpchính Sát Lê, Ngân Lê (mấy con nài đều là nhiếpchính, đều là Nhạc Phụ aka Bố Vợ của Tông Thái, và đều bị bứctử theo 1 cách jống-hệt nhao).

Zưng bảnlãnh nhiều mà tuổi còn non, nên Tông Thái bị thói ngôngnghênh hạgục.

Tông chả lạ đéo jì Trãi. Nên khi muốn tỉn vợ Trãi, Tông fải gọi em Lộ về Lệ Chi Viên chứ đéo vầu thẳng nhà Trãi ở Côn Sơn như nhời mời hehe.

Em Lộ khi khỉ đã U50, còn Tông mới U20.

Sau khi jết Tông, bọn Trãi không kiệp hànhđộng quyếtđoán như đã định, nên bị khừ là fải gùi.


Nhicolai (808)


Em Lộ khi khỉ đã U50, còn Tông mới U20.-----------------Sao anh nghe hao hao jống Zì Mọi và đối tác trong entry Tình Tự thế nhở? Ghi lắm. Hệ Hệ


sessiyaları (809)

Con Lần nài ngu vãi Chạn
....................

Vâng thưa Zì, vì ngu nên tôi sin phép câm mồm vụ này và hóng, mong Zì nổ cho ra nổ đcm.



An Hoang Trung Tuong said to sessiyaları 2011-12-09 10:54

Đéo ai bắt cô câm. Mà nói thì fải nghĩ, gõ chưa.



Nhicolai (810)

Tiếp chiện nọc rắn của Zì Mọi, anh có nghe 1 jà hói làm khoa học nói là uống nọc thì không sao nhưng nếu trực tiếp nọc triyền vào máu thì chết chắc.Anh hỏi lại là nhỡ bị bệnh đường ruột hay viêm chảy máu lợi thì có tèo không? Cổ ngắc ngứ đéo dám sure. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-12-09 10:52

Tèo hay không fụthuộc liềulượng Nọc Độc là bâu-nhiêu, chứ đéo fải là Máo hay Bú.



Nhicolai (811)

Địtmẹ Zì Mọi mang tiếng học ở Fồng mà không biết cái ảnh này chụp ở góc  Đinh Tiên Hoàng- Bên trái nhà Hát Lớn ở Fồng. Bên kia đường là cafe Hiệp lùi xuống tý là nhà anh Minh Sất chắc Zì Mọi cũng hóng hớt biết tên. Hệ HệDem HP.jpg


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-12-09 10:51

Biết thế buồi nầu được.



An Hoang Trung Tuong (812)

@mẹ con nầu còn lảinhải về Bình Ngô Sách của Trãi đấy?

Zững thứ như thế thì khác đéo jì Hiếnfáp Lừa Mới của con Định Lê Công, hoặc Kếhoạch Trăm Năm Đại Lừa của con Thức Trần Huỳnh Duy, hoặc các Cồng Chưởi Bậy của Zì bấthủ.

Đéo mẹ cũng là chiện fùfiếm ziệu-trà cả thôi. Tấtnhiên trong các thứ ý fải có zững cái haiho, zưng nói đó là Cươnglãnh thì thật hồđồ.

Khi mọi sự xongxuôi, thì các zữkiện lịchsử luôn được bóp-méo theo ý-thích của người chép chúng. Và hehe Bình Ngô Sách của Trãi Nguyễn tựzưng lại thành Cươnglãnh Lê Triều, zù ban đầu có-khi Lợi Lê đéo thèm ngó.


Банан (813)

Càng nghĩ càng thấy thương em thị Lộ, có khi nầu con Tông Thái là con bệnh hoạn dất, các em tơ trẻ ở kinh kỳ thiếu đéo lại giả vờ đi duyệt binh ở Chí Linh để câu em phò già nay đã là vợ của Trãi. Trọn đêm với các kiểu thông thường rùi lại mún có kiểu gì khác lạ làm em ẻm hông chiệu nủi sinh giằng co rùi thành ngộ sát?Cần nói thêm là trước khi theo Trãi về Côn sơn thị Lộ ra vầu cung phục vụ con bệnh hoạn Tông Thái rất nhiều lần dù em ẻm hơn Tông Thái hơn 20 niên.Zì mõm thúi cũng là con tài hoa nhưTrãi , nhạc nầu cũng nhảy được, cũng điếu bâu giờ sai nhưng mệnh giời thế đéo cưỡng được.Zì mõm thúi cũng bệnh hoạn như Tông Thái, nhỉ? Các liền ông của em thị Lộ đều như quặc cả và đều vỗ ngực tự xưng Bấthủ.


An Hoang Trung Tuong (814)

Một điều các cô ít biết là sau khi khángchiến thànhcông, thì Trãi sống gất nghèokhổ ở Thăng Long, đéo được cấp đất cấp nhà jì cả.

Mà Trãi thì đông vợ đông con, nên fải nói là cỏn gất vấtvả.

Không bứcxúc mới là lạ.


Mit (815)

Tông chả lạ đéo jì Trãi. Nên khi muốn tỉn vợ Trãi, Tông fải gọi em Lộ về Lệ Chi Viên chứ đéo vầu thẳng nhà Trãi ở Côn Sơn như nhời mời hehe.

Em Lộ khi khỉ đã U50, còn Tông mới U20.@ TT
Ui, mà ngày ngảy mà chân dài U50 nhẽ cũng là tuổi gần chầu giời dồi phẩi hông TT?  Chắc Tông nhà ta muốn bỉ mặt Trãi nên mới gọi Lộ đến hầu qua đêm dư thế?  U50 thời thởi nhẽ đã lên bà nội bà ngoại dồi?


buataem (816)

@mẹ con nầu còn lảinhải về Bình Ngô Sách của Trãi đấy?Con Khải Hoàng Cao đấy Trung Tướng ợ, chửi chết cụ cỏn luôn đi Trung Tướng!


Italiano (817)

Hehe, thằng Zì nhẽ đệ cô Thân Nguyễn Quang!
Các cô thử tìm đọc Hội Thề của cỏn!
Bọn lỗ đít vẫn chí chóe chí chóe suốt, vui phết!



CAM (818)

TT già ngẫn đã đành, ku Lả tintin mầm non tương lai đất nước cũng tăm tối tệ hại kiểu lày thì uổng công Cam xây dựng CNXH quá đi. Vác nuke choảng Lả một cái vỡ mặt trước đã rồi tính đến song kiếm cùng TT bình Trãi sau:

================

Ngay cả quốc kỳ Lừa, Cụ lười đến nỗi xé mẹ một góc cờ Nước Mẹ về làm cờ Lừa, đéo suy nghĩ design mần chi cho nó hao calo! @Lả
===============

Não ku Lả chắc toàn đậu hũ. Lừa kỳ có từ 1945 khi nước Mẹ còn đương tỉn nhau tơi bời khói lửa dưới cái giẻ lau này:


 




tieuthithi (819)

Em Lộ khi khỉ đã U50, còn Tông mới U20.@ TT  Cái nầy Zì sai rùi Thị lộ không rõ năm sinh, nhưng theo tuổi của Trãi mà suy luận thì như sau : Trãi SN 1380 , đến 1407 thì bị bắt ( hoặc đi theo) cha sang Tầu, lúc đó mới 27 tuổi . Thời  jan nầy Zì bẩu làm đệ cho Trương Phụ là không chính xác mà là 10 năm  phiêu  bạt bên Tầu . Khi trở về đã 37 tuổi thì gặp Thị Lộ lúc đó mới 16 tuổi , chênh nhao 21 tuổi. Đến năm cả hai  cùng  chết thì Trãi 63 tuổi vậy suy ra Lộ  chỉ có 42 tuổi thui   À hóa ra chuyện chia tay cha ở Ải Nam quan là  bịa, mà là chia  tai  ở tận Nam Kinh bên Nước mẹ cơ 


tieuthithi (820)

Ờ quên mất , 42 thì cũng là U50 hehe... sorry Zì Móm  Thui đi măm đơi 


Cocacola (821)

Hehe, cô CAM cô giỏi đánh tráo khái niệm thật đấy! 
Mời cô tham khảo quả ảnh Cụ nhà cô tương lên làm bằng chứng cho ngày thành lập Bộ Đội Bắn Đòm Cụ củ tháng 12/1944 xem bỏn chơi quả cờ nào nhé


CAM (822)

Thế quả ảnh ấy dính dáng gì đến quốc kỳ nước mẹ hở Lả?


Cocacola (823)

Hehe, cô CAM mầy đóng kịch hơi bị ngon đấy!
Cờ Mẹ đây em:



theriver (824)

hâyZa, cờ nước mẹ 5 sao mà cô Lả lét?

 http://www.youtube.com/watch?v=AnpNL56dDLs


theriver (825)

5 ông sao nhỏ một ông sao Lớn


Xim (826)

Khều nhẹ Lả phát.
Ngũ tinh hồng kỳ đến năm 1949 mới xuất hiện trên giang hồ cô ợ.
Kim tinh hồng kỳ của Lừa, như cô biết, ra đời sớm hơn.
Cô chần chờ gì nữa mà không tự dọn bãi cứt của cô đi nhở?


sessiyaları (827)

Địt mẹ anh Lả của tôi trong lúc cao hấng búng chiêm Zì lồn rộng vĩ đại thì nhỡ mõm thôi, làm đéo gì mà các anh các chị bắt bẻ ác thế hehe tuột hết cả hấng anh Lả nhể đcm!



Cocacola (828)

@Xim
Hehe, năm 49 anh Mao mới thịt xong anh Tưởng để lên ngôi bá chủ Trung Nguyên, để phất cờ ở Trung Nam Hải. Điều đó không có nghĩa là lúc ý mới có cờ cở.
Tương tự, hồi 45 Cụ mới chiếm chính quyền xong để cắm cờ ở 3 Đình, không có nghĩa là lúc ấy Cụ mới có cờ.
Bằng chứng là Bộ Đội Bắn Đòm Cụ vầu tháng 12/1944 đã hiên ngang vác cờ cở rồi!


buataem (829)

http://www.leanhchi.com/VanHoc2/NguyenTraiVietKieu.html

V) Chữ ‘đất khách’ trong thơ Nguyễn Trãi

 

NT còn để lại rất nhiều thơ.

Chữ ‘đất khách’ (‘Khách lý’) hiện diện nhiều lần trong thơ Nguyễn Trãi

Đây là một bằng chứng rằng NT là Việt Kiều lưu vong bên Tàu.

 

 

VI) Nguyễn Trãi có nhiều bài thơ vịnh phong cảnh Tàu

 



nhi_nho (830)

Địt mẹ thằng ngụy con Lả lét, tiêu biểu cho bọn rân trủ hải ngoại ngu xuẩn, bất tài nhưng to mồm. Nhìn nó mỗi lần nhảy đỏng lên chửi ông cụ nhà anh và bọn đệ ổng một cách vô căn cứ và thô bỉ, anh cứ tự hỏi, đến bao giờ bọn chúng mới biết đến hai chữ "thua đẹp" nhỉ. Bố tổ bọn hãm lồn. Dù đang mất phương hướng, nhưng anh vẫn ị vào cái tư tưởng của chúng mày, một lũ loser đứng bên ngoài lịch sử.


CAM (831)

Dạy thêm bài này cho Lả bớt ngu:

Cờ đỏ sao vàng muôn ngàn yêu dấu của chúng ta xuất hiện lần đầu tự 1940 cơ. Nó thắm máu đào của bao người hy sinh cho  Tổ quốc, cho giống nòi, hố hố. 


Còn cờ Khựa bắt đầu được thiết kế từ 7/1949, đến tháng 10/1949 được công nhận.

Lả bị ai lừa thế?


sessiyaları (832)

Thưa quý anh Chạm Khắm ngôi giữa.

 

Tôi biên tiếp chuện Lừa địt Lợn hầu quý anh đơi.

 

Tôi biên đến đoạn tôi khoác tơi ông Pa rùi chui ra hàng rào và thấy chú chủ đang ngồi chên đống rơm vàng quay lưng về tôi, ánh đèn dầu le lói hắt ra từ chong buồng phỏng anh? Đm cồng trôi mẹ đâu rồi tôi tiềm đéo thấy.

 

Tôi nói để anh rõ thêm, chú chủ sức yếu, nhà hoàn cảnh rất, đận đó cả làng tôi nghèo, cả xóm tôi nghèo, nhà tôi cũng nghèo, nhà chú í cũng nghèo nhưng nhà tôi còn có điện mà dùng, còn chú chủ thì đèn dầu là hết phin địt mẹ đời bẽ bàng rất.

 

Tôi cắt cồng.



sessiyaları (833)

Tôi thấy chú nhún nhẩy, đứa con nít như tôi thấy chú nhún nhẩy thì chỉ biết là chú đang nhún nhẩy, tôi biết đéo gì cao xa hơn. Thà chú địt nhao mới cô Thủm bên xóm thì tôi còn biết,, chứ chú địt lợn nái thì tôi chiệu.

 

Xem được một lúc, tôi phát hiện ra quần chú bị tuột khỏi mông, và tôi thấy rầng, phía trước chú là con lợn nái, hình như nái nải đang cố gắng thoát ra khỏi chú nhưng đéo được thì phải.

 

Tầm nhẽ chưa đầy 5 phút, tôi thấy chú chủ rung bần bật gùi đổ gục lên người nái nải gùi nhanh như cắt chú í vo nắm rơm bên cạnh chùi chùi vào phần hạ bộ của chú đã bị che khuất vì chú quai lưng lại phía tôi.

 

Tôi đéo biết gì cả, tôi thấy chán òm, tôi đi ngủ.

 

Sao nài tôi mới biết là hôm hổm chú địt lợn nái.

 

Chiện của tôi nhạt nhẽo thế thôi, thưa anh, giờ chú chủ đã tèo nằm sâu dưới ba tấc đất gùi, chú bị tai nạn, mỗi lần nhớ đến chú, tôi lại nhớ về đêm đông mưa phùn gió bấc năm nào.



nhi_nho (834)

Địt mẹ, anh cứ tự hỏi một con bất hạnh như con Lả lét, đời cha thì bị mấy chú VC bám cành đu đủ không gãy đánh cho không còn mảnh quần, đời nó thì bị vợ già đè đầu cưỡi cổ đéo ngóc đầu lên được,... đời ông đời cha nó đã thế, tương lai đời con nó cũng đéo hứa hẹn gì nhiều. Sao giờ này nó vẫn chưa bú thuốc chuột nhỉ???? Sống lay lắt nhục nhã thế sống làm đéo gì hở Lả???


pho_rex (835)

Cờ đó là cờ của tỉnh Phúc Kiến quê hương anh ở nước mẹ,. Cờ đó ngôi sao hơi bàu tính ra là 10 đoạn thẳng chứ không thẳng cạnh chỉ 5 đoạn là nguôn.


Xim (836)

@ Lả
Nếu cô đéo thể chứng minh ngũ tinh hồng kỳ có trước năm 49 thì đừng sủa ông ổng như vậy, được không?
Or, is this just another torn underwear, your favorite food?


sessiyaları (837)

Kể cả các anh chị có nói gì đi nữa thì tôi vẫn tin rầng ông Cụ đã xé mẹ một nám của cờ bọn Tào rùi ổng chùi điết rồi ổng tiếc ổng lấy luôn làm cuốc kỳ lừa địt mẹ quan trọng đéo!

Anh Lả nhể? Tộ sư bố các anh chị chưởi anh ảnh nhá!


Mr. Tran (838)

Thưa quý anh Lả thổ tồn,

Bình tĩnh đi, thưa quý anh.

 

Xin quý anh bình tâm để Gúc. Quốc kỳ Khựa ra đời 07/1949 do 1 tay nghiệp dư thiết kế:

 

At the ceremony marking the birth of the People's Republic of China on October 1, 1949, our national flag and emblem made their first appearances and we sang our national anthem for the first time. Before the ceremony, a committee was set up to solicit designs for the flag and the emblem. Almost 3000 different designs for the flag and about one thousand for the emblem were submitted. In the end, the committee selected the flag design created by Zeng Liangsong who wasn't even an artist by trade. He was actually the secretary of the Shanghai Modern Economics Agency.

 

Để có thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ mới quý anh Gúc.

 

 

 

Chân chọng.



Cocacola (839)

Sống lay lắt nhục nhã thế sống làm đéo gì hở Lả???@ nhí nhố
Hehe, chờ ngắm hoa lài nở!


Mr. Tran (840)

Chiện của quý anh Rị tấn kể có quả ban đầu gay cấn, kết nhẹ bẫng.  Giống hệt vụ đi ỉa của tôi hôm nọ.

Hôm đó là một ngày nắng nhẹ, công việc buổi sáng của tôi nói chung là khá thư thái.

Sau bữa trưa, tôi thấy bụng rấm rứt, tưng tức. Tôi băn khoăn tự hỏi mình đã đớp những gì từ sán? Tự vấn 1 lúc, tôi thấy thực đơn bình thường.

Xong tôi lại tự hỏi, hay là do ngày hôm qua? Rồi lại tiếp tục tự vấn.

 

Sau 1 hồi đắn đo si nghĩ, tôi quyết định đi ỉa. Tôi đứng dậy, kéo ghế, tắt màn hình máy tính rùi lặng lẽ đi vào toilet.

Lên gân 1 lúc, gồng mình các kiểu ra chiều căng thẳng. "Xoạch", xong, rửa đít, đứng dậy kéo quần, rửa tay, quay lại bàn làm việc. Phấn khởi hẳn.

 

Hết chiện.



Mr. Tran (841)

Xin lỗi, tôi xin đính chính không thì hiểu lầm bỏ mẹ:

 

Tôi băn khoăn tự hỏi mình đã đớp những gì từ sán?

 

Xin đọc là: "Tôi băn khoăn tự hỏi mình đã đớp những gì từ sáng?"



Cocacola (842)

Để khỏi lạc đề, xin nhắc lại ý chính:
- Bịp bảo: Cụ&Co. bơm thủi Trãi Nguyễn chứ thực ra Trãi Nguyễn đéo có tên tuổi gì trong sử Lừa
- Anh bảo: Cụ&Co, lười bỏ mẹ, hơi đâu chúi mũi vầu sử để bơm hay vá. Trãi Nguyễn nổi vốn dĩ do bạn bản nủi thôi!
Dẫn chứng việc Cụ&Co. lười, anh nêu ra lá cờ của Cụ và cờ Nước Mẹ II, nhưng dẫu là không có liên quan thì khó có thể nói Cụ&Co đã không bê cờ Nước Mẹ I thành cờ nước và cờ Công ty
Cờ Nước Mẹ I nầy:

Thế giờ còn ai cãi là Nước Mẹ I ra đời sau nước Lừa của Cụ nữa hông? Còn ai cãi Cụ mượn ý tưởng các Mẹ nữa hông?



Mr. Tran (843)

Thưa quý anh Lả thổ tồn,

Không khéo chi bựa lại phải chuẩn bị tiễn quý anh nhập kho mất. Quý anh chơi thế này mệt quá! Tôi thật!



sessiyaları (844)

Bọn Bựa thúi thấy tài của anh Lả nhà tao chưa địt mẹ sáng mắt ra chưa?



Xim (845)

Tha cho Lả Lét đê.
Quay lại chiện Trãi Lét hehe. Dù Tướng thối quả quyết dìm hàng Trãi địt mẹ, anh vưỡn vote thơ Trãi một phiếu. Công bằng mà nói, dững cách tân của Trãi đối mới Nompoem khiến Trãi địt mẹ hoàn toàn xứng đáng mới danh hiệu Bựa Viên bất hủ do UNESCO phong tặng.
Đây, một thi phẩm của Trãi:
"I build a little house in the way of nature.It’s not much, for perfunctory living only.No windowsill: wind cleans the floor like a sweeping broom.The moon is close to the door: no need to light a lamp.Don’t care if dinner is rice with salty pickled vegetables. Don’t want clothes of embroidered brocade. To catch its cool shade, I lean against a tree.The little house whistles a little joy to me".


macu macu (846)

Trãi Nguyễn chỉ là một thợ thơ Á Đông hạng trung bình thui làm giề có cửa làm bất hủ .



Cathnga (847)

Ăn đồ sống cũng là sát sinh đó: Sát sinh nên tất tạo nghiệp. Người Nhật mắc bệnh ung thư dạ dày cao nhứt quả đất, mời gúc, chính là do sát sinh đó thôi.

An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong 23:03 08-12-2011Khó hiểu quá ha.


Đại khái thế nầy nầy Zì hói à:
Ông người mà tèo, thì phải đợi ông ý ít là 3 ngày cho linh hồn ông ấy siêu thoát. Linh hồn ông ấy chính là ông người ạ.
Em nghĩ rằng ông cá cũng vậy, chén ông lúc hồn ông ấy chưa thoát chính là chén luôn ông ấy vầu bụng rùi. Ông ấy lởn vởn trong dạ dày không làm loét dạ dày mới lạ đới!!!!


pho_rex (848)

http://images.vietnamsaigon.multiply.com/image/1/photos/37/1200x1200/15/FLAG.JPG?et=1VxOL3Np9Ewg9SsSQxyXmw&nmid=282917905

http://vietnamsaigon.multiply.com/journal/item/212

CỜ TỈNH PHÚC KIẾN ĐƠI! Có thé mà cũng cãi như mổ bò


무오 까 (849)

@em Nga, thế nếu ba con lừa cùng chén một ông cá sống, thì liệu linh hồn ông cá sẽ chọn một con lừa để đục dạ dày hay sẽ chia làm ba để đục chết cả ba con lừa hả em?


Cathnga (850)

@em Nga, thế nếu ba con lừa cùng chén một ông cá sống, thì liệu linh hồn ông cá sẽ chọn một con lừa để đục dạ dày hay sẽ chia làm ba để đục chết cả ba con lừa hả em? @ 무오 까 
Em Nga éo đọc được tên nên gọi là Zai tông dật. 
Kẻ mà ai cũng biết là ai ấy, tển chia linh hồn tển ra thành 7 phần và giấu vào 7 cái Trường sinh linh giá. He he, tưởng là bịa mà lại là chiện thật đó.
Theo Phật giáo thì mọi sinh mệnh trong tam giới đều trong lục đạo luân hồi, ông người thì cũng có thể thành ông cá ông rau v.v... Vậy giết một ông cá hay chén một ông rau có giống như giết một ông người không??? Không ạ, vì về nguyên tắc thì linh hồn có thể chia được, một ông người có thể thành vạn ông rau hoặc vài ông cá. Và ông cá cũng có thể chia ra được trăm ông rau chẳng hạn.
Vậy thì ba ông lừa chén tươi một ông cá thì cả 3 ông lừa đều mắc tội sát sinh có điều sẽ nhẹ hơn là 1 ông lừa chén nguyên cả 1 ông cá. Rõ chửa???


Mr. Tran (851)

Thưa quý em Nga,

Nhẽ rau củ quả cũng có linh hồn, em nhỉ. Đám linh hồn này nhẽ siêu thoát nhanh hơn linh hồn động vật? Hoặc hiền hơn? Bởi người ta chén trực tiếp rau quả nhiều hơn thịt mà.

 

 

Hay là cứ chén là bị đục dạ dày hả em?

 

Nếu vậy thì phải làm sao giờ? Uống thuốc or chơi thực phẩm thay thế? Hay xơi đặc sản made by Lói đồn?



Cathnga (852)

@ quí anh Trạn: He he, Rau củ quả cũng có linh hồn thì đã được minh chứng từ lâu gùi còn gì nữa. Quí anh chịu khó gúc đi, cũng thú vị phết đó. Lười thì đợi Zì hói giả nhời cũng được.Ăn ông rau thì ít tạo nghiệp hơn vì cả vạn vạn ông rau nhẽ mới bằng 1 ông động vật, hơn nữa nấu chín cho ông siêu thoát là cũng tốt gùi.À, khả năng của ông rau hay ông cây cối khá hơn ông người nhiều đó.




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-12-09 17:39

Ăn gao thì đươngnhiên tốt hơn ăn cá (về mặt tâmlinh) hehe. Zưng đang nói về cá-sống vs cá-nấu mà em?



무오 까 (853)

thêm nữa em Nga, em bẩu phải có thời gian để linh hồn ông cá siêu thoát. Anh mua ông cá tươi ở chợ về nấu canh chua. Từ lúc ổng ngoẻo đến lúc ổng chui vào bụng anh cũng tầm 1 đến 2 tiếng, chả lâu đéo gì hơn ông ổng bị xa xi mi. vậy vấn đề nằm ở chỗ nào em nhỉ? nấu lên thì linh hồn ông ổng bay hơi bớt hả? em bẩu tụi Nhựt lùn ăn cá xống nên hay bị đục ruột mờ.



An Hoang Trung Tuong said to 무오 까 2011-12-09 17:36

Sashimi fải để cả tháng cơ.



Mr. Tran (854)

Đéo mẹ mấy cái chòi mấy cái bàn thì có đéo jì mà fải trả-thù hả con mặt buồi? @Quý anh MTMT

 

Địt mẹ thế mới gọi là đòn thù, thưa quý anh. Làm cho ngọc nát, đá tan, quỷ thần kinh sợ. Dân tình thì đương nhiên là vãi Hoàng ra quần.

 

Phải thế mới ngầu!

 

 

Thưa quý em Nga,

Tôi dừng ở đây thôi. Nói nữa nhỡ chẳng may động chạm Đức Tin của em thì mất hay.

 

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong (855)

Hiahia em Nga Yêu tínhtoán thế-nầu nhở?

Theo Zì, nếu nướng chín ông cá lên chén, thì Zì đắctội mới ổng 3 lần: jiết chết ổng, nấu ổng, và chén ổng.

Còn nếu Zì chén cá không nấu/nướng thì chỉ đắctội 2 lần thôi.

Khi Zì chết Zì cũng muốn được fơi ngoài đồng hoặc chên núi, cho các ông chiêm ông chóc chén thịt. Chứ Zì không muốn bị chôn xuống đất hoặc thiêu thành tro, gùi cuối-cùng vưỡn bị một ông nầu đó chén. Chết kiểu đó thành mẹ chết 2 lần.

Mà cá-hồi fải để cả tháng jời mới chén nha em. Làm jì có chiện sợ hồn ổng chưa thoát kiệp? Zì không chén các loại cá Lừa sống đâu.


An Hoang Trung Tuong (856)

Nếu em Nga mà có lýluận thuyếtfục thì Zì cũng tìnhnguyện thôi chén món Sashimi.

Chứ như em nói thì chưa đủ
thuyếtfục.


Cathnga (857)

@ Các cô không tin thì thôi.Zì chén cá zậy là được gùi. Mà ngẻo gùi còn vẽ chiện bấthủ !!! 


đinh la nhanh (858)

Quí cô Nga Ngố: Theo tôi vừa gúc được, thì nhẽ tỉ lệ ung thư dạ dày bên Nhật Bổn cao có liên quan đến việc bọn bỏn đớp nhiều muối, chứ không nhất thiết là do đớp nhiều linh hồn chưa kiệp siêu thoát.
Tôi biết có nhõn vại. Giờ tôi phải cút về đã. Rất mong quí cô Nga Ngố dại bảo đôi điều!


Cathnga (859)

Nếu em Nga mà có lýluận thuyếtfục thì Zì cũng tìnhnguyện thôi chén món Sashimi.@Zì hói yêuEm không lý luận được. Lý luận mà được thì đã không có tiên tri về Ngày tận thế.À, mà không có ngày Tận thế nữa. Cái nầy thì em cũng không lý luận được nốt.Còn em thì không ăn thịt sống.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-12-09 17:46

Tóm-lại Zì vưỡn fải chén sashimi hả em?



An Hoang Trung Tuong (860)

Thực-ga các loài độngvật được Chúa tạo-ga và cho tồntại đến bi-jờ cũng là để muôn-loài có cái mà chén. Ông người chén ông vịt, ông vịt chén ông jun, gùi ông jun lại chén ông người (sau khi tèo hehe tấtnhiên).

Như loài chuột, đéo ai chén (trừ vài thểloại đặcchủng như mèo/gắn/lừa/.. hehe), thế là nhiều vôbiên, và gây ga nhiều taihọa đéo lường được.

Như vậy các cô nhịn chén hoàntoàn độngvật cũng chả fải là điều jì quá tốtđẹp về mặt sinhhọc. Khi khỉ có-thể gaocỏ & ngũcốc & hoaquả lại tuyệtchủng hoặc thiếu chầmchọng, còn độngvật thì sẽ làm-loạn chả biết đâu mà lần.


무오 까 (861)

ô thế à zì mọi, anh biết đéo cách chế biến, hehe. mụ chém gió về cách làm xa xi mi đê


Cathnga (862)

@ quí anh Nhanh: Tất nhiên không có ai nói rằng tụi nó bị ung thư dạ dày vì ăn cá sống cả. Chỉ có em Nga nói thôi. Còn bị ung thư dạ dày vì ăn muối thì vớ vỉn quá. Lừa ăn mặt nhứt quả đất đấy. he he, cũng là em Nga nói.


Mr. Tran (863)

Tóm-lại Zì vưỡn fải chén sashimi hả em? @Quý anh MTMT

Even shit or cunt or something like that, thưa quý anh.

 

Mà quý anh nói về chiện ông nọ chén ông kia là "ý Chúa" còn tôi nghĩ là "cân bằng sinh thái".

Vô thần mà. Dưng cũng chẳng sai, nhở.



Cathnga (864)

@ Zì : Chén thịt chín và chén thịt sống là khác nhau đó Zì. Em Nga giải thích rùi. Mà Zì ăn 1 tẹo thế thì tối về cứ để cho tụi Bựa chưởi suốt đêm là "hòa' rùi.


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-12-09 18:06

Khác nhao về độ ngon & bổ, Zì côngnhận. Chứ còn cái jì khác nữa hả em?



An Hoang Trung Tuong (865)

Ui địt mẹ lại thêm cả con Mước Ca đéo biết chén sashimi hả?

Sashimi là món zễ chếbiến nhất chên đời. Chínhxác là hehe đéo cần chếbiến.

Các cô mua cá Sashimi ngoài siêuthị như cá-hồi, cá-ngừ.. (Zì recommend cá-hồi, tức Salmon, gất zẻ & bổ & ngon).

Cá mang về thái ga để lên đĩa. Đéo cần gửagái jì cả nha. Gửa thì hỏng mẹ ông cá.

Có-thể thái-vuông, có-thể thái-lát, tùy thích thôi.

Nếu thích bàivẽ thì lấy chút đá (ice) bỏ cùng mới cá vầu đĩa cho cá luôn lạnh. Zì thì đéo cần hehe.

Xong gùi đấy.

Các cô fa nước-chấm gồm xìzầu & bùtạt xanh. Nếu thích thì thêm chút gao-thơm như tíatô, kinhjới, zấp-cá, hành-cọng, tỏi-sống..

Chấm cá vầu nước-chấm gùi đút vầu lỗ mồm. Thích thì bú thêm tí ziệu/bia tùy khẩuvị, hoặc bú kèm tô canh nóng.

Có thế thôi hỏi làm đéo jì hehe.

Đéo fải gửa, đéo fải nấu, thậmchí nếu các cô mua cá filê thái sẵn thì cũng đéo cần zaokéo bămthái đéo jì cả.

Ngon vôđối.


An Hoang Trung Tuong (866)

Đây là Sashimi. Chếbiến đéo jì đâu:









무오 까 (867)

@lồn mẹ zì mọi, hehe đoạn chế biến trước khi lên giá siêu thị cơ mà, sao mụ bẩu để cả tháng ?



An Hoang Trung Tuong said to 무오 까 2011-12-09 18:13

Mời gúc. Cá trong siêuthị đã được để cả tháng trước đó, hàng-ngài bắn tia tửngoại mới sục khí đéo jì đó.. Đảmbẩu vệsinh hơn cả thịt/cá các cô hầm trong nồi ápsuất 2h liền.



An Hoang Trung Tuong (868)

Thôi Zì chại đi mần đĩa Sashimi mới cái đầu ông bạchtuộc luộc đây.




Ho Va Ten (869)

Địt mẹ sao đéo post được? Lại phải gõ lại

 

Địt mẹ thằng nào bảo Lê Tư Tề không có tên trong sử?

Địt mẹ thằng nào bảo Lê Lị ghét Nguyễn Trãi?

Tất nhiên những thằng họ Lê lởm rồi sẽ bị giết hết, nhưng Lê Lị không giết Trãi mà đời sau làm

 

Anh sẽ copy một số đoạn trong Khâm Định Việt Sử Thông Giám Cương Mục minh họa cho các vấn đề trên theo thứ tự thời gian. Muốn đọc bản full không che thì tự đi mà tìm. Sử này của nhà Nguyễn, chắc chắn chép lại của sử cũ chứ bọn thời đó biết buồi gì về thời Lê mà tự viết




An Hoang Trung Tuong said to Ho Va Ten 2011-12-09 18:15

Con nài ngu. Con Tề không có tên trong Sử thì làm sao Zì biết cỏn hehe?



무오 까 (870)

hehe, anh phải đi chén lẩu cá bây giờ. nghe lời em Nga anh sẽ nhúng cá thật kỹ, đéo phải cho chín mà cho nó bay mẹ nó hết hồn.


Ho Va Ten (871)

Đườngđường là một đạitướng côngthần, một hoàng-tháitử, đáng-nhẽ mần Vua chínhđáng gọngàng, thì gốt-cuộc Tề bị em-jai (aka Tông Lê Thái) fế mần bầnnông chốc-mép, bị xóa tên khỏi Sử


An Hoang Trung Tuong said to Ho Va Ten 2011-12-10 05:32

Bị xóa từ sau khi fế thành thường-zân ý con mặt buồi.



Ho Va Ten (872)

Địt mẹ hì hụi copy một đống, thế mà đéo hiện, hiện mỗi comment cuối. Anh dí buồi vào. Bận bỏ mẹ



Cathnga (873)

@Zai Tông dật: Tốt tốt khi ăn cá chín.

Cá trong siêuthị đã được để cả tháng trước đó, hàng-ngài bắn tia tửngoại mới sục khí đéo jì đó.. Đảmbẩu vệsinh hơn cả thịt/cá các cô hầm trong nồi ápsuất 2h liền.@Zì hói 

Em Nga chịu khó ngồi suy nghĩ rùi lý luận để giả nhời Zì.

Linh hồn được cấu tạo từ vật chất chắc chắn là nhỏ hơn phân tử bởi không thì người ta đã nhìn thấy linh hồn mẹ gùi. Và nếu nó có cấu tạo phân tử thì nó đã bị phân hủy khi ông người hay động vật hay ông rau chết hoặc được nấu chín.

Thế nên em nghĩ rằng, tia tử ngoại hay cái khí éo gì đó không thể đuổi được linh hồn đi trong khi phần phân tử trong đó mà hắn trú ngụ vẫn còn tươi roi rói.

Nếu cái gì đó có thể bắn phá được nguyên tử thì một linh hồn của ông người có thể nổ còn hơn cả 1 quả bom nguyên tử.

Người xưa luôn muốn chết toàn thây, em nghĩ rằng vì là không muốn để linh hồn bị phân tán.




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-12-10 05:32

Thế nghĩa là Zì vưỡn fải chén Sashimi, nhỉ?



chickenvendor88 (874)

Lạc đề phát, xin trung tướng đừng trách. Cháu đang tìm tư liệu về Nguyễn Huệ. Trung tướng có nguồn các ghi chép, tư liệu của các cố đạo hoặc các công ty Đông Ấn về Tây Sơn và NH ko ạ. Cháu gúc mãi ko ra :">



An Hoang Trung Tuong said to chickenvendor88 2011-12-10 05:31

Xưng Cháo thì tội nặng lắm gùi, Zì sin-fép không jả-nhời nha.



haiphai_tintin (875)

@con Tám tin
Ai cho mài xưng cháo ở đai con nài. Nếu là Vàng Son thì xưng Em, Chị, hay hẳn Bà như em Điêu ấy. Còn không phải mà còn cháo cháo thì cút về mới mẹ mà cháo mới cả con.


Sử liệu thì chiệu khó vào Thư viện quốc gia mà lục. Anh nhớ trước đai có một con da trắng làm tốt nghiệp bằng một quả bom nguyên tử mini. Hỏi nó thì nó bẩu trong thư viện có tất. Quan trọng là cô có tiềm được hai không thoai. Anh nổ đới, đừng tin nghe con nài.


Chip Hôi (876)

Cách đây mấy năm em vô tình đọc được ở trang Thông Luận hay Đàn Chim Việt gì đó( do click vào history của ba em) có mấy bài có trích thư của mấy cha cố ở Đàng Trong gởi về Roma. Lúc đó em còn bé tí, không quan tâm lắm. Anh (chị) vào Thông Luận hay Đàn Chim Việt tìm thử xem. Có cả link nguồn mấy bức thư đó nữa, nhung bằng tiếng Pháp.


sss_sy_sss (877)

Chiện về Trãi có nhiều thông tin anh đã biết, Teo kèn biên đúng như những gì anh đã đọc, xem. Dưng có dúng hay không thì anh điếu chắc, coi như tham khảo, nhở??? Vì sử ta cũng là một kênh tham khảo (đôi chỗ 2 cái nài venh nhau) đối chững với dững cái thông tin chiền mồm và nét niếc dư lày.

Thôi, anh lượn.

Con Lả lét im mồm ngay vụ cờ quạt, mài bị ngẫn à???

Chầu tiền thể bọn bù bựa. Anh đy đơi.




An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2011-12-10 05:30

Tuyền thả zắm vầu jó. Lần sau mà còn chò té nước theo zông như nài thì cút về mới mẹ.



voong ngau pin (878)

    Cờ lừa y  cờ của tỉnh Phúc kiến trung quốc có từ 1933  chứ có đéo gì đâu nhỉ? con Lả bị con Cam bổ phát trúng a lô tịt loa sớm thế nhỉ?

chính con cụ đã nói cờ lừa là 1 phần của ngũ tiêm tinh hồng kỳ mẹ mà  !!! địt mẹ con Lả lét ăn lồn gì mà ngu thế nhở, đéo dám bật con Cam?            

http://www.youtube.com/watch?v=xYXjKjhQXF4



Hoaimien (879)

@Zì

Zì đi ăn cái món cá sống "chỉ mắc hai tội"trong ấy chưa về  để chăn Lừa cơ à?

Cái món Cá ngừ đại dương ăn sống ban đầu hơi sờ sợ vì thịt sống và bùtạt xông lên tận óc. Nhưng ăn rồi kể ra cũng thấy ngon. Mà ăn cái món bùtạt ấy ban đầu cứ như cuộc thi vượt chướng ngại vật í.

@ Chị Thi

Gửi cá cho Zì ăn hộ xong rùi mới tư vấn được chị ơi. Phải có lệ phí chứ Hihi.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-12-10 05:29

Ìa đúng hiahia



Cocacola (880)

@ Pín:
Hehe, chuyện cờ quạt rõ như ban ngày, chuyện Cụ&Co. lười như hủi ý, cũng rõ như ban ngày!
Có điều anh không nói thêm vì ngoài con CAM, chuyện nầy có vẻ ta-bu (taboo) với rất nhiều con khác trong đây nên thôi anh dừng! 


Khạc lửa (881)

Chầu TT và các Đồng dâm. Địt mẹ thằng Phong Phán củ lồn nào dưới đây bam ra một đống cứt thế này. Đề nghị TT sớm dậy dọn cứt nhằm giữ gìn sự trong sáng cho Quán Bựa.P/S: Đù mé các Anh chửi chết mẹ thằng Phong Phán dưới đây đi. Cám ơn.


An Hoang Trung Tuong said to Khạc lửa 2011-12-10 05:29

Đã cho cỏn đi bằng buồi gùi



Tao (882)

Dẫn chứng việc Cụ&Co. lười, anh nêu ra lá cờ của Cụ và cờ Nước Mẹ II, nhưng dẫu là không có liên quan thì khó có thể nói Cụ&Co đã không bê cờ Nước Mẹ I thành cờ nước và cờ Công tyđịt mẹ con Lả lét ăn lồn gì mà ngu thế nhở, đéo dám bật con Cam?
Có điều anh không nói thêm vì ngoài con CAM, chuyện nầy có vẻ ta-bu (taboo) với rất nhiều con khác trong đây nên thôi anh dừng!


Tao (883)

Đang hoa cả mắt nên cóp thiếu tí, nhưng cũng đủ hiểu.
À, nhân chiện cãi nhao cờ với quạt, anh định hướng chi Bựa tìm hiểu xem lý do dùng biểu tượng ngôi sao trên quốc kỳ thì có ích hơn.



Thượng Sĩ Già (884)

Địtmẹ chibộ, mới vắng có mấy tháng về lật cồng sưng bố puồi. Mất nhõn 3 hôm, tiênsư các đồngchí.

Dượng đương diệt vụ Thảm Sát Ba Chúc, sực nhớ có bài biên nài của một con hết sức phảnđộng. Cỏn to gan tiênchiền bẩu Bê Xê và Tê mới chính là thủphạm đòm chết tốt hơn ba nghìn con Lừa vửa đực cái lẫn tintin. Địtbẹ bốlấu không cơ chứ, tiênnhân quân phảnđộng bốcphét hehe....

Mụ Bựa thôngcảm Dượng bam tí nhá. Còn bằng không chịu thì Dượng cũng dí mẹ puồi vầu.


Cocacola (885)

Hehe, con Tao cóp bết cồng anh nhưng đã đọc kỹ chưa đấy?
Anh bảo cờ Cụ giống cờ Nước Mẹ II thì chi bộ có con lên tiếng phản đối, rằng thì là cờ Cụ có trước, cờ Nước Mẹ II mãi tận năm 1949 mới có! Cho nên cờ Cụ và cờ Nước Mẹ II không liên quan nhau v.v..
Hehe, anh chỉ chờ có thế! Anh tương cờ Nước Mẹ I lên là tắc ngay!
Rõ ràng Cụ&Co đã xé góc trên cờ Mẹ I làm cờ Lừa, còn góc dưới một chút làm cờ Công ty.
Cờ Nước Mẹ I thì năm 1917 đã có rùi, thế là chi bộ hết cãi cái sự lười của Cụ&Co nữa nhé!


Bố (886)

ơ mụ đòm mới con fa con buồi ghẻ dở người hay sao mà dỗi thế ?

con lả kể mẹ chiện bác anh phịch gái đê. cờ tàu thì sao ? cái đéo gì mà tông dật nhà cu chả mượn từ tàu.
địt mẹ cái bản sắc vay mượn, ăn cắp của dân tộc lợn. chửi thế cho nó vuông, cho nó toàn diện.hố hô.
tự hàocái mả cụ lũ ăn tục nói phét.



macu macu (887)

Anh đang đọc en chai Phạm Công Trị 1 , bên đó Zì mồm loa bẩu Hồ Thơm bắt Ngọc Hân làm vợ năm ẻm mới 12 tuổi , bên nài lại bẩu Tông Thái U20 tỉn Thị Lộ U50 , chết mẹ cười với các bậc vua chúa Lừa .



CAM (888)

@Pín: Pín đâu, ra Cam biểu, chứng minh cái cờ trong clip ấy là Phúc Kiến 1933 cái coi! Mà quả fin í nói zì zậy?

@Lả: Cờ nước Mẹ I 1917 là lá nào? Phơi lên 3 mảnh  cho Lả tùy chọn:


1- Đế quốc Nga 1914 - 1917:




2- Cộng hòa Liên bang XHCN Nga 1918 - 1937:



3- CH Liên bang XHCN Nga 1954 - 1991



Để ngỏ một cửa thoát hiểm cho Lả: Nga 1938 - 1954. Tìm cách chạy đi, dưng phải nhớ lưới trời lồng lộng, nhá!




Nhicolai (889)

Zì Mọi nhẽ  sáng nay dậy sớm vác cuốc ra đồng rồi. 
Cho anh nhờ vả fát! Anh mất ngủ cả năm nay rồi. Thế đéo nào đi nhậu về tây tây biêng biêng thì ngủ ngay được nhưng khoảng 2-3AM là tự nhiên thức dậy đéo ngủ được, cả ngày hôm sau người cứ lềnh phềnh như ma làm hay tại anh bị Jà Hói nặng or stress nhở?Còn nếu thức như bình thường thì cũng đéo ngủ được dù đã bỏ trà tàu. Cứ phải đọc cái gì đó có khi đến 4-5AM mới thiếp đi sáng lại fải dậy đi cày ...lại tiếp tục bị lềnh phềnh cả ngày hôm sau. Hệ HệAnh thấy Zì có vẻ đi vào giấc ngủ nhanh và dậy theo đúng hẹn giờ. Cứ tình trạng này kéo dài có khi anh ra đi không va ly sớm mẹ, chi bộ đỡ mẹ nó vui. Help me pls.Hệ Hệ
P/s:Chưa bao giờ anh nhờ Zì cái đéo jì đâu đấy nha. Jả nhời nhanh & luôn. Hệ Hệ


NgoDung_LSB (890)

Đĩ mẹ con Lài mỏ thúi, có thuốc nầy trị bịnh cho cô nè: Xin con Lói 1 liều.


Nhicolai (891)

Đĩ mẹ con Lài mỏ thúi, có thuốc nầy trị bịnh cho cô nè: Xin con Lói 1 liều.------------Địtmẹ con nài từ hồi vào quán tuyền tìm các bô lão bựa để chửi đổng như con thần kinh hòng lấy số má. Đéo có 1 chút cứt óc nào. Đồ dở hơi bơi loăng quăng trong bể fốt. Anh thương hại cô. Hệ Hệ 


Банан (892)

@ Lài Trà đá Hàng Chĩ: Bí quyết của Zì mõm thúi là: Xuống đường, tất cả giải quyết ở ngoài đường. Nhưng bí quyết của con Zì mõm thúi, đầu hói cao 1,5m chưa chắc đã áp dụng vào ku Lài được.Kinh nghiệm của con đéo nào nó bẩu anh là: trước khi đi ngủ thả giáng chừng 1-2h một mình, đéo rượu chè thuốc lá, cũng đéo dắt ông chó hay chị 2 đi cùng, cũng điếu cần zâm công hay minh công gì hết, cứ đều đều là ngủ được hết. Nhỡ hum nào đó đéo thả lỏng được về đéo ngủ được ngay thì mần phát, mần gì anh biết đéo đâu. Anh chưa bị mất ngủ nên cũng chưa áp dụng bao giờ, đéo biết có đúng không.


Nhicolai (893)

Kinh nghiệm của con đéo nào nó bẩu anh là: trước khi đi ngủ thả giáng chừng 1-2h một mình@ Nan-------------------Nghe cũng có lý nhưng mà buổi tối ra ngoài nhẽ không hay lắm, xe máy nó đâm chết tốt. Hệ Hệ


sessiyaları (894)

Tôi cũng thường xuyên mất ngủ, mỗi làn dư vại tôi thường vật vện ra tỉn một nhát, nếu 1 nhát vẫn chưa thì tôi rốn nhát nữa, y rầng ngủ anh Lài ạ.

Còn dững ngài vợ đến kỳ, không tỉn được, tôi thường lôi những trước tác của TRung Tướng lồn rộng vĩ đại, hoặc bản di chúc của ông Cụ ra đọc, kiểu gì cũng ngủ sau 5 phút.

Anh thử xem.


langle179 (895)

Sắp Christmas rồi chi bộ vẫn cãi nhau về cờ quạt à?...khi thằng này ra đời sau thằng kia thì chiện bắt chước lẫn nhau là đương nhiên...Tàu bắt chước Xô...Việt bắt chước Tàu....Hàn bắt chước Nhât....Nhật bắt chước Mẽo....
Bytheway, Những ngày này được nghe những bài hát về Christmas rất hay..nhất là lúc thời tiết Hà Nội đang se lanh...ở Hà Nội mấy hôm nay các Nhà hàng Khách sạn, quán cafe đã bắt đầu trang hoàng rực rỡ...nhưng vẫn tiếc là thiếu những bài Christmas song..


langle179 (896)

Thế giới đã tha đổi rất nhiều phải không các cô?... Nếu được nói lời cảm ơn anh xin cảm ơn Microsoft, cảm ơn Google, cảm ơn Youtube....thế giới nài đã mai mai thay đổi nhờ công các anh!


Tơn (897)

Làm tí nhạc chào đón Giáng sinh nha các cô



Cocacola (898)

@ Lài:
Anh chưa bị mất ngủ vì cũng chưa có đủ thời gian ngủ, ngày chỉ có 4h để ngủ thôi!
Tuy nhiên có cách này: Lài cứ ở nhà, mở TV rà đài BBC hay ABC gì đó, nằm nghe nó nói một hồi là ngủ thôi. Nhớ gài TV chế độ tự động tắt sau 1-2h đề phòng nó nói hoài mình lại giật mình!
Cố gắng nghe hiểu tiếng Anh làm não mình dễ ngủ nhất đấy! Hehe


Già Không Đều (899)

LPHT mất ngủ ah, thương nhờ!

 

Bà Dì bả “ăn uống ngủ nghỉ tỉn” theo nhu cầu tự nhiên, đói thì ăn, khát thì uống, mệt thì nghỉ, buồn thì ngủ, mót thì tỉn he he  rất hồn nhiên thế Anh nghĩ Bả phải luyện nhiều, nhất là tâm lý luôn thả lỏng, cơm áo gạo tiền không lởn vởn đầu óc, tâm hồn như trẻ con í, sống nhẹ nhàng thanh thoát thì đặt lưng đâu chả ngủ được, gọi là người vô tư he he. Ngoài ra cũng do công việc xe ôm đặt thù nữa, tự do tự tại đéo gò bó ràng buộc hay ai quản lý thời gian của mình trừ mình nên ngủ nghỉ cũng thoải mái hơn.

 

Còn thực đơn Anh dành cho Cu nè, ra Coopmart Cống Quỳnh tha về 5 hộp dùng thử liên tục cho Anh, uống thay nước lọc hằng ngày luôn. Hộp 25 gói, giá 22 ngàn, chưa đến 1k 1 túi, thấy nhạt nhạt thì vứt túi ấy đi, thay túi khác, uống cũng thơm, ngọt nhẹ, Anh thấy ngon như Lipton he he.

 

Ngoài ra, tối trước khi đi ngủ, lấy chậu pha nước ấm nóng ( nóng nóng tí) rùi ngâm chân khoản 15 phút, tranh thủ lúc ngâm chân lôi cuốn “Quẳng gánh lo đi mà vui sống” aka đại loại thế ra lướt lướt cho thư giãn.

 

Rứa thôi, Chúc Bé Lài ngủ ngon!

P/s : đéo ngủ được nữa thì ngồi viết di chúc cho chu đáo rùi ra Pharmacy làm mớ Xê Đu Xen về mà uống tùy theo nhu cầu he he!



Hoaimien (900)

@ A Dành

Còn thực đơn cho người ngủ nhiều muốn ít ngủ thì sao?



Phantomas (901)






Nhicolai (902)

@ LFLĐAnh thử quả tâm sen này rồi, vẫn không tác dụng. Vụ "quẳng gánh lo đi mà vui sống" kiểu AQ thì cách đây 20 năm anh bị thất tình áp dụng được. Tỷ như " bố mày không lấy được mày thì lấy con ngon lành cành đào hơn" ngủ tốt. Bây giờ đéo làm lại được, chai mẹ nó cảm xúc zồi. Hệ Hệ@ LảCách của Lả anh cũng đã áp dụng( cũng gần như đọc sách) ngủ thiếp đi một lúc vẫn thấy mệt mỏi hôm sau. Địtmẹ, sáng hôm sau mặt nó nhàu nhĩ cỡ to mồm như Zì Mọi nhìn mặt anh lúc đó cũng sợ tè mẹ nó cả ra quần.Thử hỏi mặt phong xuy hãm như vậy thì tiền nó vào thế đéo. Hệ Hệ


Riêng tư (903)

Bình luận riêng


Già Không Đều (904)

Thử hỏi mặt phong xuy hãm như vậy thì tiền nó vào thế đéo. Hệ Hệ

 

Cái này gọi là bệnh Xiền Vật dẫn đến mất ngủ rùi lẩn quẩn chứ đéo gì. Cu làm ăn khó khiêng vài năm trở lại đây nên tinh thần không ổn như thời rủng rỉnh xưa kia thôi.

 

Mà đúng là kinh tế như cặc thế này kiếm tiền lấy đâu dễ dàng chứ, thôi, liệu cơm gắp mắm vô tư vô tâm tí cho dễ ngủ chút nào hay chút đó Cu ah. Lo làm đéo!

Thuê chiếc xích lô cày lưng đạp khối chết mỗi ngày kiếm tiền ba bữa cơm thử xem tối về có ngủ ngon không? 

Địt mẹ sướng quá giờ khổ nó khốn nạn thế đấy!

 



Cocacola (905)

@ Lài:
Có lẽ cô stress quá rùi nên nhầu nhĩ thế! Vấn đề không phải là ngủ một ngày bao giờ mà là buổi sáng thức giấc, cô có muốn ra khỏi giường hay không, thức dậy mà không refresh nổi thì có lẽ stress hơi nặng!
Có 2 cách cho cô:
1. Nhẹ: Cô mua Rotunda, nó là thảo dược gì ấy! uống trước ngủ 2-3 viên coi thể nào. Nó không là thuốc ngủ, cũng không gây lệ thuộc thuốc, cô có thể bú lai rai.
2. Ngay & luôn: Uýnh thuốc tây: Cô ra nhà thuốc mua vài viên Atarax về cho anh, uống 1-2 viên trước ngủ tùy cô. Món này có chú quất 1 viên, ngủ 8 tiếng rồi mà vưỡn muốn ngủ nữa đấy! Hehe
Ban ngày thì bú lai rai Dogmatil (Sulpiride) 2viên x 2lần/ngày cho lòng bớt khô héo
Buổi sáng đớp breakfast xong uống 1 viên Berocca cho nó bổ sung thêm Mg và B6, vốn bị hao hụt rất nhiều khi củ sọ của ta bị overheated!
Mấy món nữa sẽ nói sau! Hehe


Già Không Đều (906)

@ A Dành

Còn thực đơn cho người ngủ nhiều muốn ít ngủ thì sao?

Hỏi khó thía! Giả sử nếu em Vàng Son nào ngủ nhiều thì rủ thằng khó ngủ như Cu Lài ngủ cùng cỏn điều trị cho, các trường hợp khác cứ tương tự thế mà làm. Thằng khó ngủ nhìn thằng ngủ khì đố kị để yên cho thế nào được, tỉnh ngay thôi.


Ngủ nhiều mau béo phì bỏ bà!



langbam_bacho (907)

Nhân vụ Lệ chi viên làm mỗ nhớ đến chuyện ông Pa mỗ kể, gần giống Zì zà hói kể, zưng mà hồi đó mỗ đang học dưới mái chường XHCN ông cụ nên mỗ bảo y là Pa toàn nói linh tinh, záo con ứ nói như thế. Hố hố! Ông Pa bảo ừ bây zờ thì mày đúng  rồi y ỷ còn chua thêm là záo tao kể cho tao nghe thế chứ đéo phải tao đọc trong sách và y ỷ cũng bình luận vài câu zì đó giống giống Zì zà hói nói trong này, sau này cũng có nghe nhắc đến một lần nhưng chỉ như zắm thoảng mai bay. Hôm nay lại đọc thấy thông tin này trong quán bựa mỗ mới zật mình. Không lẽ mình còn bần nông hơn y ỷ (ông Pa mình)?



langbam_bacho (908)

@ cô nào bị mất ngủ đến cả năm trời. Cô bị xì troét (nhẽ zo xiền vật) cộng với việc cô lại thay đổi lối sinh hoạt dẫn đến tình trạng lúc đéo nào cũng lo lắng đéo ngủ được (bằng chứng là cô đi bú rượu về thì lại ngủ được, nhưng chỉ ngủ được ít rồi lại bật dậy) vì cái củ sọ của cô nó tự động bật công tắc bắt cô dậy. Hố hố cái này nhẽ cũng do bản tính của cô? (hình như cô đéo zải quyết dứt điểm một công việc bao zờnên lúc nào cô cũng lo nghĩ?) mỗ đoán thế vì sự vụ của cô kéo dài hàng năm rồi chứ đéo phải mới bị. Vì thế cô hãy thay đổi các sống đi. Đói ặn khát uống thèm thì tỉn và hãy nghĩ "mai là một ngày mới", kệ mẹ đời muốn đến đâu thì đến. Cô nào đó khuyên cô nghe bản tin BBC hay đọc cồng mụ Zì zà hói sẽ ngủ được-he he zìm hàng mụ zà hói tí-, cái này thì mỗ đã có zải nghiệm - hiệu quả tốt, nhưng mà bây giờ cứ mỗi lần mỗ nghe cái zì đó liên quan đến ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh thì mắt nó zíp mẹ nó lại (phản xạ gì đó của bạn thày lang Nga ngố í)  



Nhicolai (909)

@ Lả--------------Thanks Lả nhưng điều trị môn đó bằng thuốc uống nhẽ không ổn vì ngủ thế sâu quá mất công mất việc. Mí lại nó như kiểu thủng đâu bịt đó chứ không phải đi vào cái gốc. Nhẽ anh stress thật, dạo này rất dễ nóng nảy vì những cái vớ vẩn đéo đâu vào đâu...xong rồi lại thấy jận ông người của mình quá đi. Hệ Hệ@LFLĐ-------------Cái phương án nhốt em Miên ngủ với anh nhẽ hợp lý đấy. Nhưng có thể kết cục ngoài ý muốn là anh tèo trước ( kiểu chết sang như vua quan thời thởi)  còn em Miên cứ fơi fới ra. Hệ Hệ


langbam_bacho (910)

em nào muốn đang ngủ nhiều mà thành ngủ ít thì có một cách đới. cách này rất bần nông của Lừa và Tàu đó là : "thù ghét một ai đó" hố hố cách này hiệu quả cực nhé cứ thử đi.


Nhicolai (911)

Hố hố cái này nhẽ cũng do bản tính của cô? (hình như cô đéo zải quyết dứt điểm một công việc bao zờnên lúc nào cô cũng lo nghĩ?) mỗ đoán thế vì sự vụ của cô kéo dài hàng năm rồi chứ đéo phải mới bị.@ Bả-----------------------------Bản tính của anh rà chính xác không bằng dứt khoát. Nhưng mà có những tác dộng ngoại lai mình quyết thế đéo phỏng ạ?Anh có 1 niềm tin vững chắc cô là Thầy Lang thật sự chứ đéo phải Biz Man nên nghĩ anh như trên. Hệ HệP/s: Thank anyway những điều cô nói""mai là một ngày mới, kệ mẹ đời muốn đến đâu thì đến"Còn câu này:"Vì thế cô hãy thay đổi các sống đi. Đói ặn khát uống thèm thì tỉn" nghe hơi ngược với Tâm Sự Tuổi Già của cô đéo gì viết mà cô Cơ Chu Dung cóp lại để post ấy. Hệ Hệ


Hoaimien (912)

@ A Dành

Người đàn ông có chỗ đứng tư vấn có khác!



Nhicolai (913)

@ A Dành

Người đàn ông có chỗ đứng tư vấn có khác! @ Miên

--------------

Em chấp gì với cái thằng lúc nào cũng đứng dựng, mẹ cái loại rối loạn cương dương nó mới thế.

Cỏn bệnh còn nặng hơn anh. Hệ Hệ



langbam_bacho (914)

@ Cô Lài- biết đéo đâu được là có thằng viết như thế. thấy cô có vấn đề thì nói với cô vài câu vậy thôi mà  cũng là suy từ mình ra thôi. Nếu cô không còn cách nào khác thì uống Atarax như cô Lả tư vấn, mỗ đã từng thấy có nhiều con uống Atarax hiệu quả rất, đến tận 8h sáng (con cỏn uống lúc tầm 22-23 giờ đêm hôm trước) con cỏn vẫn ngủ ngon (không phải ngủ say nhé), đánh thức phát con cỏn dậy ngay mặc dù nó không có biểu hiện mê mệt như sau uống seduxen nhưng mà không có cảm giác thực sự thoải mái.

@ Zì zà hói Hê hê nhìn cái món xa xi mi gì đó mà thèm chảy dãi, nhưng mà nhẽ vắt quả chanh màu vàng vàng của bọn Tai thì thơm ngon hơn nhể.



vàng son (915)

Hê lô chi bộ!Có ai làm ơn cho Son ly cà phê miễn phí không nhờ ?




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-12-10 14:46

Bú ziệu đi em cho nó mấu



langle179 (916)

Chi bộ hãy xem sự hài huớc của bọn Khoai Tây...


An Hoang Trung Tuong (917)

Zì kính-yêu đơi bọn ghẻ mông.

@con Nhất Zâm Banhan

Làm đéo jì có loại sơn gỗ nầu ở Lừa mà không bạc-fếch sau 2 năm.

Jờ muốn sơn jữ lâu thì chỉ có 1 cách là sơn nhiều lớp, và fía ngoài thì zùng sơn kimloại.

Đéo mẹ không khéo xèng mua sơn còn đắt hơn là xèng 2 năm sơn lại một lần.


An Hoang Trung Tuong (918)

Đêm nai gạng sáng mai, vầu hồi 4h00 jờ Bắc Lừa, sẽ có sựkiện thểthao quantrọng nhất chong năm đối mới jới mê đá-banh.

Real sẽ hạ-nhục Barca như ý Chúa.


An Hoang Trung Tuong (919)

Ui Zì đi ngủ fát, tí Zì zậy kể tiếp chiện thời Lê Sơ of Hậu Lê, triềuđại fôngkiến zài nhất trong lịchsử Lừa, và cũng bửntưởi nhất, vônghĩa nhất, bấtlực nhất, trừ nhiệmkỳ của cô Thành Lê Tư aka Tông Lê Thánh, đệ Zì.


Hoaimien (920)

Real sẽ hạ-nhục Barca như ý Chúa.
@ Zì iu

Chắc hông Zì? Zì cứ đặt niềm tin vào Real quá khéo lại vỡ mộng....Zì ơi, nếu mộng không thành thì sao????




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-12-10 14:56

Hehe chả sao cả. Thì lại đợi lần sau thôi em.



An Hoang Trung Tuong (921)

Con nầu zưới zưởi kêu mất-ngủ đó?

Mất-ngủ mà fải bú thuốc-ngủ thì cuộc-đời tàntạ mẹ gùi, thay thuốc-ngủ bằng thuốc-chuột đi thôi.

Zì chưởi đéo bà cái bọn hở ga fát là bú thuốc Tai như bú Chè Tào, tởm đéo chiệu được.


Hoaimien (922)

@ Son iu

Có Miên nè...Miên đang làm chủ quán cafe bất đắc dĩ đơi. Nâu nóng hay đen đá đơi????



vàng son (923)

Bú ziệu đi em cho nó mấu @ Zì yêu
Hihihi Vàng Son của Zì ai mà hông mấu chứ?
Chỉ chưa dùng cuốc lủi nút lá chuối thôi Zì yêu ui.



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-12-10 18:01

Ìa tốt. Cuốclủi tự nấu cũng ngon fết.



Hoaimien (924)

@ Zì

Em đang làm chủ quán bất đắc dĩ. Zì cứ đi ngủ đi cho em bam sập quán luôn nhé?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-12-10 18:02

Bam tĩtã đi em



langle179 (925)

Chiến tranh giữa các vì sao xảy ra trên Xe điện Ngầm của thành phố Nữu Ước....Anh uớc gì một ngày nào đó các cô ra đuờng thay vì oánh chuởi nhau khi có va quyệt cũng có khiếu hài huớc như vậy...


vàng son (926)

Miên iu: nâu nóng, tiết giời này nhâm nhi nâu nóng, 8, rùi ngắm phố xá hạp phết nhờ.





MótỊ (927)



Банан (928)

Real của Zì mõm thúi nổ ở đâu cũng thấy Đùng đoàng, kết thúc mùa giải năm nai có thể vưỡn vô địch nhưng cứ gặp Barca của anh là ẩm mẹ ngòi thành mịa pháo xịt như ý Chúa . Dù hôm nay đá trên sân Real anh vưỡn chấp con Zì mõm thúi nửa trái như đã hứa trước.


An Hoang Trung Tuong (929)

@con Chuối Nan Mặt Buồi

Zì đã nhận kèo. Gởi ngai 100 Ông Tơn vầu Paypal cho Zì.

Chết cười bọn Barca. Mới được 3 năm vươngtướng đã vênhváo vênhváo.

Nhớ hồi đầu 199x, Barca cũng chơi được 4 cúp Liga liền & 1 cúp C1 (ngai trước đó Real chén 5 quả Liga liền, và 2
quả C3, còn trước nữa thì hehe khỏi nói, 6 nhát C1), bọn culê cứ tưởng mình nhất Quả Đất mẹ.

Đùng fát vầu chungkết C1, bị bọn Milan đập cho 4-0 trắng mẹ mắt. Từ đó đéo gượng zậy nổi suốt cả chục năm.

Kinh nhất là đận cuối 9x đầu 0x, Barca 5 năm liền đéo có 1 cúp nầu.

Barca làm đéo jì có tuổi so mới Real. Ở Châu Âu mai ga chỉ có Milan là đuổi theo Real khá sát, còn Barca chỉ ngồi cùng chiếu mới các thểloại Liverpool, Bayern, MU, Juventus.. thôi, mà cũng còn lâu mới ngang-bằng bỏn.


sessiyaları (930)

Nếu đêm nai Real của Zì đớp được Barca, tôi tình nguyện đi bằng buồi vầu quán cho Zì kiểm điểm,, tôi thề đcm.

Real tôi chỉ khoái mỗi đoạn có Suker của Croatia, Hiero, Raul thời đó còn tin tin trẻ ranh nhưng hay rất, rồi Carlos, Mijiatovic... còn giờ thì như cặc thưa Zì lồn rộng vĩ đại, kể cả là Ronaldo.

Phong cách nhất ever có lẽ chỉ có Michel Laudrup phỏng Dì?

Không hiểu sao tôi thấy bây giờ bỏn có một lói đá ẻo lả, điệu đà gay lét kiểu đéo gì ấy địt mẹ tôi thấy thế, phải chăng điều nài đã lấy được tình êu của Dì lồn?



An Hoang Trung Tuong said to sessiyaları 2011-12-10 17:31

Đi luôn từ jờ là vừa đi con nài.



An Hoang Trung Tuong (931)

@con Lần

Zì theo Real từ thời 197x, cũng cai-đắng suốt khi bỏn đéo có cái cúp Châu Âu nầu suốt hơn 20 năm.

Zưng độihình Real lúc nầu cũng có siêu-sao, đó là đẳngcấp của Thằng Nhiều Xèng.


An Hoang Trung Tuong (932)

Real chơi hay nhất là năm 2003. Đáng-tiếc là năm nẳm bỏn có nhõn cái cúp Liga, còn ở C1 bị bọn Juventus loại oanức.

Độihình Real năm nẳm fải nói là như mơ: Zidane, Figo, Ronaldo, Carlos, Raul, Guti, Cassilas.. đá đâu thắng đó, tựzưng thua oan thằng Juventus.


alehap (933)

Anh Hoàng ơi em Hấp đơi,

He he, cái khoản chữa mất ngủ anh giảng bài cho em hóng với, em từng có thời gian uống sedusen rùi mà không ăn thua gì hết, người ta cần uống 1 viên là ngủ, em uống 2 viên vẫn trằn trọc, nhưng mất ngủ cũng chỉ có thời gian thôi chứ không phải lúc nào cũng vậy, có khoảng thời gian em mất ngủ liên tiếp 20 ngày liền không hề chợp mắt chút nào nha dù uống thuốc, giờ thì việc ngủ cũng ổn rồi nhưng mỗi khi có việc gì đó áp lực là lại mất ngủ, có cách nào điều tiết được những tác động vớ vỉn ấy không nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-12-10 17:39

Fải luyện Công em ạ. Chứ bú thuốc Tai làm jì hả em. Chả nhẽ bú cả tháng à?



An Hoang Trung Tuong (934)

Thằng Real chơi hai #1 là Redondo. Không bâu-jờ có thằng tiềnvệ trungtâm nầu haiho như thế nữa. Đá cứ như đi zạo, zưng tất-cả các đường bóng hỏng của cả hai bên đều chui vầu chưn thằng nài.

Thằng Real chơi hai #2 là Vasquez. Thằng nài chắc các cô ít biết vì thuở 8x thì các cô lấy đéo đâu ga cửa mà coi live. Thậmchí tivi cũng đéo có ý chứ.

Thằng Real chơi hai #3 là thằng lùn Carlos. Mẹ đúng là vôtiềnkhoánghậu.


sessiyaları (935)

Tôi khoái Barca, nhưng thực sự đội banh yêu thích là AC, thưa Dì lồn rộng vĩ đại.

Cách đây 6,7 năm gì đó tôi đéo nhớ, AC của tôi sa sút đến nỗi còn có nguy cơ tụt hạng, để thằng làng nhàng chiếp hôi như Inter làm mưa làm gió đtj mẹ nhớ lại vưỡn ức.

Tôi nhớ 3 thằng Hà Lan, tôi nhớ cha con thằng Maldini,... quá hehie.

Giờ tôi hông xem banh mấy nữa, dưng vưỡn nhắc đến AC là yêu rất.

Real của Dì là thằng nhiều tiền, tôi công nhận, và nếu Dì yêu bỏn vì bỏn có đẳng cấp của thằng nhiều tiền thì sin mời, tôi tôn trọng Dì địt mẹ, dưng đêm nai Real không bị Barca tụt váy tôi đi bằng buồi bằng buồi tôi hứa..hehe



An Hoang Trung Tuong said to sessiyaları 2011-12-10 17:48

Cô là fan fôngtrào gùi. Tức là cổvõ tùy theo fongđộ đội banh & bọn cầuthủ mà cô thích.



An Hoang Trung Tuong (936)

Thời Real có Suker, Mijatovic mà con Lần nói là thời cuối 9x. Đéo mẹ kể tên 2 thằng đó mà đéo kể Redondo thì chứngtỏ cô đéo biết buồi jì về bóng-đá cả.

Hai thằng Nam Tư ý chỉ chiên ngồi zựbị, có cái buồi jì mà haiho?


vàng son (937)

Ui Zì đi ngủ fát, tí Zì zậy kể tiếp chiện thời Lê Sơ of Hậu Lê, triềuđại fôngkiến zài nhất trong lịchsử Lừa, và cũng bửntưởi nhất @ Zì yêu

Nhớ nha Zì, em cũng đang hóng đây.



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-12-10 17:57

Ia ìa để Zì xuống đường chút gùi về jảng buổi đêm nha.



sessiyaları (938)

Tôi công nhận, Renondo là thằng đẳng cấp, hào hoa và thằng nài cũng chơi khá hay ở AC hehe.

Dì còn nhớ thằng In-ner chứ (bodo illgner), thằng nài cũng có cá tính hai ho đới chớ Zì?



An Hoang Trung Tuong said to sessiyaları 2011-12-10 17:55

Illner ga buồi jì đâu nhở?



An Hoang Trung Tuong (939)

Hehe zững con như con Lần cứ toetoe khoe "em là fan MU mới fan Barca" đích thì là bọn fan fôngtrào.

Bọn nài năm nai thấy Barca đá ngon thì cổvõ Barca, năm sau
Barca hết mẹ cửa thì quay sang theo Arsenal, thành Fan Fấuthủ hehe.. Hoặc Messi bỗng từ Barca chiển qua Chelsea thì lại thành Fan Chelsea.

Gất là hàihước.

Nghe con Lần nói "trước đã từng yêu Milan gất" là Zì biết ngai. Trong món banhbóng thì tìnhyêu đíchthực là fải đéo có thờiđiểm. Đéo jì "trước yêu như thế vì có bọn Halan-bai, gùi Maldini", jờ đéo còn thằng nầu nữa thì hết yêu hehe.

Coi đá-banh như thế thì đi bằng buồi là fải gùi.


sessiyaları (940)

Thưa Dì, Dì diềm hàng tôi dư lồn.

Tôi nói rầng đến giờ tôi vưỡn yêu AC dù hông xem được thường xuyên, lâu gùi tôi thú thật là chỉ xem banh qua gúc địt mẹ.

Đéo bâu giờ tôi xem theo kiểu tin tin yêu cầu thủ gùi dán bót - tơ dư đám các anh Chạm Khắm, Lói nhi đồng bây giờ, thưa Dì lồn rộng vĩ đại.

Barca tôi thích bỏn từ thời còn thằng Stoichkov, Koeman... cơ. Thời đó Real cứ gặp Barca phát là xác định về nhì mẹ!



An Hoang Trung Tuong said to sessiyaları 2011-12-10 18:07

Bốc-fét gùi cô. Đến 94 là Barca hết cửa.



đinh la nhanh (941)

4 FC vĩ đại nhất ever đó là: Real, Milan, Liverpool và Munich. Không bâu giờ có cửa cho dững bọn bần nông như kiểu Bát xà mâu hay Mò mu chen vào. Đó hầu như là ý Chúa.


tieuthithi (942)

 Có ít fút chờ cơm vầu  hóng, nghe Zì nổ về Real  làm e cũng muốn yêu Real của Zì quá háhá...   Zì đã bâu lần đến sân xem cổ vũ tụi tủi rồi ?


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-12-10 18:35

Một-số lần



An Hoang Trung Tuong (943)

Zì ghét nhất Barca là từ năm 1986.

Năm đó bỏn lần đầu vầu chungkết C1 sau đúng 1/4 thếkỷ (lần very-first bỏn vầu chungkết là 1961, thua Benfica), gặp một thằng Đông Âu cực lìutìu là Steaua Bucarest.

Đươngnhiên Zì xuống khá nhiều xèng cho bọn Barca gùi. Cửa thắng của bỏn fải nói là 101% chứ đéo chỉ 100% hehe.

Thế gùi, zo quá ngợp vì đã quá lâu chưa biết mùi chungkết C1, bọn Barca bị bọn Steaua cầm-hòa suốt 2 hiệp gùi hiệp fụ. Gùi mất Cúp zĩnhiên.

Hehe Zì mất xèng tấtnhiên.

Đéo mẹ thế là từ đó ghét.

Đến 1994 một lần nữa Zì bỏ qua sự ghét mà xuống xèng cho bỏn. Hahaha đúng là bọn Barca chó. Chungkết C1 đéo jì mà thua 0-4.

Hehe Zì mất xèng again tấtnhiên.



đinh la nhanh (944)

Mời các anh chị cụt tai nghe ít nhạc.





Tao (945)

Hehe, thế ham bóng đá theo kiểu chả bâu giờ là fan fiếc đéo gì cả, chỉ có danh sách anti thui là thế đéo nầu hả mụ Zì.
Công nhận Real chỉ nhớ nhất thằng Redondo, thời đóa chăn bọn MU khắm dư trẻ con. Còn mấy năm nai cứ xem Mu hay Real bị Bác tỉn là xung xướng rất.
Anh đéo biết ý Chúa dư nầu, dưng đêm nai kền kền lại cai cú cũng là nhẽ thường. Bọn đồng bóng.



An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-10 18:34

Con nài gọi là anti-fan fôngtrào. Chỉ thích đội yếu thắng đội mạnh.



tieuthithi (946)

@Miên iu  Chị tưởng Zì ăn Sashimi cầu kì cao sang kiểu jì chứ ăn kiểu đó thì nhà chị ăn hoài à , việc jì  fải mất fí để học  . Tùy theo khẩu vị mỗi  nhà mà ja jảm thêm .Như nhà chị ăn thì kiểu jì cũng có ít lá  cải Mơ (cải xanh) cuốn vầu cũng vài sợi gừng tươi, chả ra kiểu mẹ jì nhưng bỏn thích hehe...  Sáng nai thứ 7 mà  tắc đường đến kinh hoàng. Ngã tư đê La thành- Hà nam- Hoàng cầu tắc từ 10h đến 1h30 vẫn  tắc . Mất đúng một tiếng đồng hồ để qua được chừng100m đường. Về đến nhà xây sẩm mặt mày vì đói, vì mệt , vì stret... lúc đó  mà ở gần chắc chại sang xin Lói cưn thuốc chuột  Đời đúng là bể  khổ


Tao (947)

Hehe, xem thần thái 2 thằng coi như đại diện của mỗi đội nầu





An Hoang Trung Tuong (948)

Năm 1998 lần thứ 7 Real chén C1, lần đầu sau hơn 30 năm.

Năm nẳm Barca đứng bét bảng vòng loại hehe, còn đéo được vầu vòng knock-out.

Độihình Real không mạnh như jờ, zưng đồngđều ở mọi vịtrí. Chận thắng hai nhất là chận bánkết thắng Đócmun (đươngkim vôđịch).

Độihình Real 1998:

Gôn có thằng Illner (người Đức Lợn).

Hàng hậuvệ siêu kinhtởm gồm Panucci (Ý Đại Lợn), Sanchis, Hierro (2 thằng Tai Bán Lợn), Carlos (Ba Tây Bửn)..

Hàng tiềnvệ siêu trâu-bò gồm Seedorf (Hà Lan), Karembeu (Fáp Lợn), Redondo (Á Căn Đình), Mijatovic, Suker (2 thằng Nam Tư)..

Tiềnđạo là hai thằng Tai Bán Lợn nủi-tiếng Raul, Morientes.


Tao (949)

Con nài gọi là anti-fan fôngtrào. Chỉ thích đội yếu thắng đội mạnh.@ Mõ
Mịa cái mụ nài nói ngược một nửa rồi. Vế sau sai mẹ, hehe


CAM (950)

@Phantomas: Đã bảo lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt. Theo lý luận Đại Đức Tinh Hoa Bựa ta sẽ có cây phả hệ cực lý thú như sau:

Mẹ Sô Liên 1922 có cái váy thế này:




Thằng con ngoan VN chuyên bám váy mẹ vốn quá lười bèn xé toạc mảnh trên làm khố như này (1945):


Nhờ sự chăm sóc tận tình của tập thể y bác sĩ, VN sinh hạ một loạt quý tử con nhà tông không giống lông cũng giống cánh như này:

Trung Quốc (1949)        Burkina Faso (1960)       Cameroon (1972)           Maroc                  Suriname


                                              




CAM (951)

Từ đó vợ chồng con cái chúng nó sống hòa thuận, đoàn kết, yêu thương nhau rất mực dù cha, ông chúng mất từ lâu. Từ thằng Cả Khựa đến ku Út Suriname thảy đều nhất nhất tuân theo  chỉ đạo của mẹ VN. Chỉ tiếc, cặp Mẹ - Con vĩ đại nhất thế giới không thuộc Sô - Việt, mà thuộc về bọn bựa này:

 Tchad      Romania          Monaco      Indonesia         
                                    
 
Không nghi ngờ gì nữa, Tchad và Monaco hết sức lười biếng, rất mực vâng lời Romania và Indonesia.





An Hoang Trung Tuong (952)

Năm 2000 lần thứ 8 Real chén C1, 2 năm sau lần #7.

Năm nẳm độihình Real gất non, đấu vòng bảng từng thua Bayern tới 1-4, và chỉ xếp thứ nhì. Thế mà sau đó một mình thằng Redondo đệ Zì vực cả đội chén Cúp nuộtnà.

Chận hai nhất của Real năm nẳm là chận thắng MU 3-2 tại sân Âu-chafót.

Barca năm nẳm cũng khá, vầu đến bánkết gùi để thua Valencia.

Độihình Real 2000:

Thủmôn Casillas.

Hàng hậuvệ tầm trungbình (trừ Carlos là siêu-sao) gồm Hierro, Karanka (nai là fó-sếp Real), Campo, Salgado, Sanchis..

Hàng tiềnvệ cũng tầm trungbình gồm Redondo,
Helguera, MsManaman.

Hàng tiềnđạo cũng chỉ tầm trungbình, gồm Raul, Morientes, Anelka..

Đéo mẹ độihình đấy mà được C1 kể cũng lạ. Hầu-như chỉ có một mình Redondo đập chết hết tấtcả mọi đốithủ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-12-10 19:09

Sorry McManaman, not MsManaman. Và Redondo cũng nên xếp hạng siêu-sao chứ.



An Hoang Trung Tuong (953)

Năm 2002 lần thứ 9 Real chén C1, 2 năm sau lần #8.

Năm nẳm độihình Real là trong mơ mẹ nó gùi. Zì đéo cần kể nữa, vì hẳn các cô còn nhớ gõ.

Cũng năm nẳm Barca mò vầu tận đến bánkết, và bị chính Real đập chết như ông cún. Một hòa và một thua hehe.

Hehe nói zài thế để thấy, Barca chả có tuổi đéo jì mà đòi so mới Real. Zù mấy năm nai thì bỏn cũng khá.

Barca hết vận-đỏ gùi. Jờ là thời culê gục mặt đi xuống, như bỏn đã từng 199x.


fanbuas (954)

Đội hình Real giờ mềnh yêu nhất mỗi anh Mâu ri nho, mềnh xem Real cái chính là xem anh Mâu chỉ đạo trận đấu rồi xem anh í biểu lộ cảm xúc là chính chứ bọn cầu thủ đá không phê như hồi còn anh hói Zidan. Mê mẩn anh Mâu từ hồi ảnh tiếp quản Chelsea đâm ra thành fan của Chel, ủng hộ ảnh hết mình cũng như hết tiền mấy trận chung kết C1 nhưng thật buôl cho ảnh lẫn Chelsea đéo thể nầu rước được cái cúp C1 khekhe. Dịt mệ hôm nay kiểu gì đội anh Mâu cũng luộc đội chú Pep 2 quả.



Tao (955)

Barca hết vận-đỏ gùi. Jờ là thời culê gục mặt đi xuống, như bỏn đã từng 199x.
Mõ làng rao đéo mà lắm thế. Mịa, tối nai đừng khóc nhế. Hai cũng ho sao, để lần sau, hehe


Nhicolai (956)

Hàng hậuvệ tầm trungbình (trừ Carlos là siêu-sao) gồm Hierro, Karanka (nai là fó-sếp Real), Campo, Salgado, Sanchis..-------------Chú Hierro đội trưởng sau khi chén cúp bỏ mẹ đi đâu ấy nhởCòn chú Redondo sau đó sang AC Milan nuôi lấy cứt suốt thì fải(bị chấn thương dai zẳng).Thật tình anh cũng khoái Real hôm nay thắng vì anh thích Mou.Cổ nói được làm được, chém jó fần fật. Cá tính zất. Hệ Hệ


Nhicolai (957)

Quả goal của chú Đăng ghi anh nhớ mãi. Thằng tài thật. Hệ Hệ


sessiyaları (958)

Zì lồn rộng và các anh chị ui có hai cha con giết nhao vì chận nài nè, tôi lo láng quá.

Ngài mai Zì vưỡn dậy chăm quán được, tôi hy vọng thế.


An Hoang Trung Tuong (959)

Côngnhận mới con Fán Bựa, nếu đã biết coi đá-banh như một thúvui, thì việc xem thằng huấnluyệnviên chơi thế-nầu mới là đỉnh-cao.

Trong mỗi chận thằng Mâu bạn Zì chỉđạo, thì zấu-ấn của nó là vôcùng gõgệt. Địt mẹ fải nói là đáng-nể vôđối.

Zì ghét nhất thằng nài trong chận hòa Racing 0-0 mấy tháng trước, và chận thua Barca 0-5 năm ngoái. Còn lại thì đều vừa-ý cả. Kể-cả chận thua Levante cũng thấy bìnhthường không có jì tệ, chỉ zo đenđủi bị đuổi oan mẹ thằng Khedira.

Còn thằng huấnluyệnviên Barca (tên đéo jì Zì quên mẹ) thì hầu-như chả có canthiệp đéo jì vầu ziễnbiến chên sân. Nhắm mắt các cô cũng biết Barca chơi thế-nầu.

Zấu-ấn chiếnthuật gõ nhất của HLV Barca mấy năm qua là chận lượt-đi bánkết C1 2011.

Chận nài con HLV chỉđạo bọn Barca ăn-vạ tuyệtđối bàibản & đáng-nể. Đéo mẹ cứ thấy bọn Real chại cạnh là bọn Barca ngã lăn-quai luôn. Chiếnthuật cực đơnjản mà hiệuquả. Kếtquả là Real xơi một thẻ-đỏ cực oanức, và sau đó bị chén 2 bàn không gỡ.

Tại-sao cỏn có chiếnthuật đó? Là bởi trước đó có chận lượt-về Liga (chận nài hòa 1-1). Real ép Barca đéo ngoi lên được. Sau gùi thế đéo nầu Real bị đuổi mẹ một thằng (số đen như chó cún hehe) kèm một quả bênanti.


Nhicolai (960)

bàn của chú Mì Gia - Tô Vít mặt playboy ghi cũng rất tinh tế. Hệ Hệ 


An Hoang Trung Tuong (961)

Real đi xuống từ cuối mùa 2004. Đó là một case liênquan đến vướnđề chánhtrị.

Real đang zẫn-đầu Liga mới 8 điểm cáchbiệt thằng thứ hai (Valencia), và vầu đến bánkết C1, thì đùng fát có vụ nổ bom khủngbố ở Madrid, chết đâu gần trăm mạng. Gùi đảng thân Barca nên nắm quyền.

Thế là Real thua trắng 5-6 chận liêntiếp (kỷlục trong tuyền lịchsử trăm năm), tụt một fát từ thứ nhất xuống thứ tư ở Liga (nếu đấu thêm 1 vòng nữa có khi xuống mẹ thứ 6-7), bị Barca đang kém 15 điểm vượt qua.

Đồngthời ở C1 thì Real bị một bọn nhượctiểu là Monaco hạ-gục 1-3 sau khi đã thắng nhànnhã 4-2 chên sân nhà.

Năm nẳm thựcsự Zì đéo-thể tin được tại-sao chiện đó lại có-thể xải-ga nữa. Cứ như là bị ma làm.

Độihình Real năm đó còn kinh hơn cả các năm 2002, 2003.


sss_sy_sss (962)

Lài cô đơn: Kiếm ít cây lạc tiên luộc chấm mắm ớt, uống nước tĩ tã >>>> ngủ rất ngon và rất khoẻ chứ không li bì dư bú thuốc ngủ.

Thôi, con Teo kèn chửi anh rất vớ vẩn, đéo chấp bọn kèn teo trứng thối trán hói da mồi lẫn ngẫn. Anh khen vu vơ 1 câu mà ối giời làm cao làm cao làm cao. Vãi hết mẹ Hoàng!!!

Thôi anh phắn đơi, bọn bù bựa mất nết. Tộ sư bố!



An Hoang Trung Tuong (963)

Các cô coi đá-banh như một trò jảitrí, có cũng được không có cũng đéo sao. Chủyếu là cáđộ kiếm tí xèng, và jiết thờijan. Zì biết cả đấy.

Còn Zì coi đá-banh như một tình-yêu. Đó hầu-như là một đẳngcấp.

Zì nghe nhạc cũng thế, đánh golf cũng thế, và chơi fò cũng thế nốt.

Đó thựcsự là Đẳngcấp.

Khi các cô không đưa mọi sự lên hàng nghệthuật thậmchí lẽ-sống, quýbáu từng fút-jây các cô tồntại, kể-cả lúc đi ỉa, thì đời các cô chả đaukhổ lắm sao?


sss_sy_sss (964)

Anh xem Real thực ra là xem Mâu di nhâu nó điều hành dư lào, chứ Real anh dí bùi, anh chỉ có MU. Dưng kể ra anh cũng phong chào dư con Teo kèn phán thật, lúc Mâu cày thuê cho CHel anh lại khoái thằng Chel lật đổ thằng MU cho bõ tức (vì tức MU đã dư bùi dư bùi), chắc anh không có chiền thống mất tiền ngu dư Teo kèn, hẽ hẽ, giờ ghét Bác xa như cứt.

Trận nài anh cũng khoái Real thắng vì anh điếu thích Bác xa, bỏn đểu đểu làm sao, anh rất ác cảm!!!

Real thắng 50 thì khoái quá mnhở???

Bọn thần quynh làm anh mất thì giờ tán nhăng cuội quá. Anh lượn thật, Tộ sư bố.



sss_sy_sss (965)

Tộ sư, đẳng cấp đẳng cấp, nghệ thụt nghệ thụt, vãi hết Hoàng.

Cống rãnh sóng sánh tý mà đã ngỡ mình là đại dương, con gà choai mới trổ mã mà tưởng mình là con phượng hoàng... Lài ơi, vầu hệ hệ vài nhát cho Teo kèn uất ức mà đập láp tóp đê, hệ hệ, Điệt mệ, nghe Teo kèn chám choang choác anh vãi hết ra bẹn, toàn Hoàng đầy bẹn...



Xim (966)

Zì nghe nhạc cũng thế, đánh golf cũng thế, và chơi fò cũng thế nốt.
Quả là một Đẳngcấp, hết-sức đẳngcấp. Trung Tướng từ bé tới lớn chưa bao-giờ có Đẳngcấp.
That's enough. Nổ nhà Lê Sơ đê.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2011-12-10 21:24

Khiêmtốn jả-vờ đấy. Không đẳngcấp cái buồi Zì đây nài.



Hồng Vàng (967)

Chi bộ đi ngắm nguyệt thực đê...



Hoaimien (968)

@ Zì và Chi bộ

Cho em hòa tấu cùng chủ đề bóng đá với.

Như  các Woman Lừa thuần túy ban đầu em không ưa bóng đá (chả biết thằng mặc áo đen chạ loăng quăng trên sân thuộc đội nào?). Số phận run rủi khi em sinh Nhóc đúng vào chung kết EURO 96. Nằm chả biết làm gì thì xem và mê, có lẽ em là người theo đuổi hầu hết các trận của EURO năm đó (Ngày thì ngủ đêm phải thức chứ làm gì nữa)...Nhưng có những cầu thủ sau này mình cực kỳ ấn tượng như Anh đầu trọc Robertto Caclos  đá hậu vệ mà chuyên bị việt vị. Anh ta còn bị nhiều hơn cả tiền đạo của đội mình, rùi Hagi của Rumani chuyền bóng như đặt.

Thời gian trôi qua, em lại bị xiền vật lại nỗi lo cơm áo gạo xiền cho con đi học các cầu thủ ấy cũng mai một đi theo cùng năm tháng. Đêm nay thể theo lời hô hào của Zì em cũng quyết hâm nóng lại xem sao và Em theo phe Zì móm em chọn Real nhé Vì hihi Em mê anh huấn luyện viên đầy các tính của đội đổi...Hết




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-12-10 21:27

Đúng gùi đúng gùi. Fải đặt liềm-tin vầu đúng chỗ em à.



Hồng Vàng (969)

@ Miên: Barcaaa... nghe thật manly. Rốt vô cùng sung sướng chọn Barca vì mấy khi có dịp against Zì như nài


An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-10 21:27

Chống Zì là chết đó em



Pepti (970)

Mụ Zì ơi, Mỗ là fan của Barca đấy. Đêm nay Barca của thể thua. Vì dường như là Barca đang bị hiện tượng béo phì, hay nói cách khác là bị vừa đủ.
Dấu ấn HLV thì thằng Pep cũng không nổi bằng thằng Mou.
Nhưng nói chung thì những trận cầu như thế này thì nhiều khi đéo biết đường nào mà lần. Tư nhiên sao nó lóe sáng phát thế là xong.

Mà mẹ khỉ đêm nay xem kiểu gì nhở?. Nhà anh đéo có K+.
  Bác nào có cao kiến gì để xem đêm nay ko?



An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-12-10 21:31

Bọn đỉnh-cao thắng-thua nó fụthuộc vầu maimán (hoặc trọngtài đểu) nhiều. Barca hết zây maimán gùi.



An Hoang Trung Tuong (971)

@con Bẹp Tí

Nếu không có kênh tivi thì các cô có-thể coi qua Sopcast. Nhớ đaolốt Sopcast ở trang oép của bỏn, gùi vầu mạng gúc "real barca live football sopcast".

Đấu từ PC ga tivi mà coi, cũng ngon fết, không bằng chiềnhình cáp zưng còn ngon hơn VTV3.


langle179 (972)

Có vẻ như em CAM đang cố chứng minh lá Cờ Đỏ Sao Vàng (CĐSV) là mẹ đẻ của lá cờ Ngũ Tinh Hồng Kỳ (NTKY) của CHND Trung Hoa đúng không?
Vấn đề hiểu đúng hơn thì cả CĐSV và NTHK đều lấy ý tưởng từ lá cờ của Soviet Union từ năm 1923 (Điều này dễ hiểu vì phong trào cộng sản lúc bấy giờ do Liên Xô lãnh đạo) nên có thể hiểu cả 2 lá cờ này đều là hậu duệ của lá Cờ Đỏ Búa Liềm Có Ông Sao Vàng ở góc...
Về phong trào cộng sản thì ở Trung Quốc đã có từ rất lâu và năm 1931 đã thành lập được nhà nước Xô-Viết đầu tiên trên 2 tỉnh Giang Tây và Phúc Kiến (nhà nước này không được quốc tế công nhận). Đến năm 1937 thì nhà nước Xô - Viết này chính thức giải tán...cờ của nó đây:


Việt Nam ảnh hưởng bởi Trung Quốc - điều đó đúng - các luồng tư tưởng của thế giới tràn vào VN qua ngả TQ điều đó cũng đúng - và điều này chẳng có gì phải xấu hổ cả! Cái đáng xấu hổ là TQ hiện nay đã vươn lên đứng thứ 2 thế giới còn VN thì vưỡn đang ở phương trời xa thẳm nào.....


An Hoang Trung Tuong (973)

Tầmcỡ Real đấu mới Barca thì đéo-thể nói chắc được điều jì cả. Chả thằng đéo nầu đủ tựtin để fán "đêm nai Real chắc 100% thắng". Chỉ một sailầm nhỏ-tí của 1 thằng nầu đó, hoặc của 1 thằng trọngtài biên vớvỉn, là chận-đấu được địnhđoạt.

Zưng mà Zì tin là zây-đen của Real đã hết, và zây-đỏ của Barca cũng tàn. Đó là lýzo để Zì chuẩnbị ăn-mừng đêm nai.

Kể-cả khi một con Barca đủn banh vầu lưới Real, thì cũng bị thủi việtvị, zù hehe cỏn không hề việtvị.

Kể-cả
khi một con Barca đéo chạm vầu con nầu của Real, thì cỏn cũng bị zính thẻ-đỏ đầy oanức và cút khỏi sân hehe. Như bọn Real đã từng.

Đó gọi là Vầu Zây Đen.


An Hoang Trung Tuong (974)

Nhẽ Zì fải đi tọa để đêm zậy cho tỉnhtáo gùi coi banh xong thì hehe còn đi cầycuốc lấy xèng nuôi ông cún.

Hẹn các cô vầu jờ banh lăn nha. Yêu các cô, trừ cô nầu cổvõ Barca.


vàng son (975)

Zì là con ma họ Hứa già nhất xấu nhất.
Zì kể chuyện nhà Lê đâu ?
Zì chỉ hứa là tài, thui em đi xem phin


Say (976)

Zì, nhờ xem hộ lá số của cô em, không xem thì nói em tiếng, sao im lặng thế, híc,...


langle179 (977)

Sorry Ông Sao có Viền Vàng ở góc - mặc dù đôi khi trông Ông ổng như thế này:

Chấm dứt vấn đề cờ quạt ở đây nhé! Thế giới người ta đang tiến như vũ bão mình suốt ngày bàn chiện này mệt lắm - hổng có thời gian....


Nhicolai (978)

Hẹn các cô vầu jờ banh lăn nha. Yêu các cô, trừ cô nầu cổvõ Barca.--------------------Địtmẹ con Zì Mọi này ngủ tốt thật, thích lúc nầu là ngất được ngay phỏng? Anh GATO quá.Anh mà xem thì phải thức thông tôm lèo từ giờ đến 4AM. Mệt bã ông người.Địtmẹ Zì Mọi không jả nhời câu anh hỏi đàng hoàng về how to sleep well thì cứ mạnh zạn từ chối nhá.Địtmẹ nhớ đấy! Địtmẹ không júp anh sau nài anh gặp đâu đánh đấy, kết thúc bằng quả lên gối ựa cá hồi loại 2 ra hết.Địtmẹ, cứ liệu hồn mà jả nhời đàng hoàng đê. Hệ Hệ


sessiyaları (979)

Dì lồn rộng ơi dậy đi Dì, địt mẹ ngủ đéo gì mà dễ thế Dì?


Do L (980)

RI DÔn Đô của Mụ Dì gặp Ê Phen Béc thì tắt con mia nó điện.

Dưng năm ngoài 3 ca chén nhiều rồi thì năm nai Dê al phải chén lại thôi.

Cô Lài xem bóng qua TV thì phán về Ri đôn đô mần miềng buồn đéo chịu đc.

Chàng í chỉ thua nhõn Di Đan về khoản tránh đòn, chứ đéo thua về bất cứ chiêu thức nào. Vỡ gối nhiều lần, chữa chưa khỏi lại bị vắt kiệt sức thì dismia luôn và sẽ bị nhiều cô như cô Lài rỉa rói.

2009 miềng đứng quảng chường Công Cóc chờ đối tác. Tim thót mồm cóng lưỡi rụt vì quay ra châm thuốc tí chạm ông Di Đan. Trình bày em hâm mộ chú với em đá đúng vị chí chú rồi bla bla mà đéo thể nhớ nổi cạp quần có 1 cái mái chộp hình.

Một nỗi niềm cho tới giờ này đang gõ cồng mà hoài không thể tha thứ cho chính bản thân.


Банан (981)

Zưng mà Zì tin là zây-đen của Real đã hết, và zây-đỏ của Barca cũng tàn. Đó là lýzo để Zì chuẩnbị ăn-mừng đêm nai.@Lôn vầu ZìZì mõm thúi mất xiền nhiều quá mà đéo rút ra kinh nguyệt gì cả, hâm mộ thằng Mâu zì nhố quá nên mất tỉnh tấu mẹ rồi, anh cũng đéo khoái ông Barca lắm nhưng anh déo thích đi theo vết xe đổ, đã cuồng tín lại mắc chứng bắt chuồn chuồn thì chỉ ăn buỗi ăn buỗi thui.Những con nầu muốn cá cứ hỏi con Zì mõm thúi rồi mần ngược lại, đẩm bẩu thắng trăm trăm, sure. 


Nikolai (982)


Cô Lài xem bóng qua TV thì phán về Ri đôn đô mần miềng buồn đéo chịu đc.
----------------Anh thích Redondo cũng, nhưng quả thật sau này rời Real là chìm cực nhanh. Lúc cổ tuyên bố chuyển CLB nhiều người bất ngờ. Hệ Hệ


Банан (983)

Anh thích Redondo cũng, nhưng quả thật sau này rời Real là chìm cực nhanh. Lúc cổ tuyên bố chuyển CLB nhiều người bất ngờ@Lài trà đá hàng Chĩ:Bất ngờ buỗi gì, sau khi ăn quả C1 năm 2000 cỏn chấn thương nghiêm trọng, Real đã muốn quẳng cỏn ra đường vì chanh đã hết nước, tên Bec-lut-cô-li đại bịp muốn chơi canh bạc vì cỏn quá tin vầu Milanlab(là buỗi gì anh biết đéo) nên rước ông què về. Trên khía cạnh cầu thủ anh thấy tên nầy ổn nhưng đéo biết tránh đòn thì đéo trở thành bâthủ được, còn khía cạnh con người anh đánh giá cao cỏn khi cỏn từ chối tiền lương 2 năm cuối đời cầu thủ ở Milan.


Đại Tướng xìtin (984)

Các cô coi đá-banh như một trò jảitrí, có cũng được không có cũng đéo sao. Chủ yếu là cáđộ kiếm tí xèng, và jiết thờijan. Zì biết cả đấy.

Còn Zì coi đá-banh như một tình-yêu. Đó hầu-như là một đẳngcấp.

Zì nghe nhạc cũng thế, đánh golf cũng thế, và chơi fò cũng thế nốt.

Đó thựcsự là Đẳngcấp.@ TT ăn sami-xi chấm tinh trùng

Đỵt mẹ bam ít thôi, khâu mẹ mõm giờ.heheTT đã khóc vì đội bóng ruột thua bao giờ chưa mà nổ dư bom 3 càng thế.
Anh dậy để xem Real thịt thằng Barca đây.Đỵt mẹ mấy hôm nay buồn vô đối. MU của anh đá ngu bị loại mẹ khỏi C1 rồi. Dù buồn rất dưng anh thấy thế là vô cùng xứng đáng. Đéo oan uổng buồi gì. Vì MU đã đi bán hoa quả ở C1, nên năm nay anh cổ vũ cho thằng Real- đội bóng No2 anh thik.hehe


Đại Tướng xìtin (985)

Hồi chiều anh đá PES với thằng đệ. Anh đá Real, nó chơi Barca, anh nã nó 6-0 mẹ. hehe.
Đỵt mẹ, sở trường của anh là chơi thằng Đỗ Năn Đô. Anh thường cầm thằng này chạy từ sân nhà, đảo qua hết mẹ đội hình đối thủ rồi đóng gạch. 10 quả thì ăn cả 10, đéo xịt quả nào.heheTừ hồi nó còn ở MU anh cũng tuyền dùng thằng này đi diệt gà.
Anh mong Real đập chết mẹ thằng phò già Barca dư anh mới đập bỏn hồi chiều. Đỵt mẹ bọn Barca là chúa ngụy quân tử.
Ti nhiên, anh linh cảm Real sẽ thua trận này. Đỵt mẹ, khi anh đã linh cảm thì ít xịt lắm....


Đại Tướng xìtin (986)

Ah cô nầu bắt độ thì bắt tài thẻ& tài trận cho anh. Đỵt mẹ cô nầu nghe anh mà ăn, nhớ vào quán tạ anh nhế.hehe
Còn nếu nghe anh mà thua, thì, số cô nó vậy dồi. Chớ có trách anh mà phẩy tội.hehehe


Sùng (987)

Hà hà, lũ bò thức coi El Clasico cũng đông nhở mần lão phu cũng bồi hồi mò zô điểm danh đơi. Hẹ hẹ. 
@ Xì tinLâu rùi mới thấy em nhở. 


Đại Tướng xìtin (988)

@ anh ChuồnTrước em cũng hay mất ngủ rất.
Sau em học được cách nhắm mắt, thư giãn dồi đếm hơi thở. Cứ hít vào đếm 1, thở ra đếm 2....cứ chầm chậm,  ko vội. Từ đó em ngủ khá phết. Lần nầu cũng vậy, đếm chưa đến 100 đã ngủ mẹ từ lúc nầu dồi.hehe 
Có 1 cách nữa là anh lên youtube, đao mẹ mấy xì lip chuyên để dụ gái ngủ về, rồi bật máy tính, tắt màn hình cho nó chạy.hehe. Nhớ dùng chương trình hẹn giờ cho máy nó tự tắt. Để loa nhỏ, nhắm mắt thư giãn chút là ngủ còn dễ hơn cách trên.hehe. 
Em đang ước mơ sắm được dàn loa kèn xịn, với âm ly đèn, làm riêng 1 phòng chuyên để nghe dững thứ dư này. Mà chưa biết bâu giờ mới thực hiện được.hehe
Mấy xì lịp nầy là tiếng mưa đêm, tiếng sóng biển, tiếng nhạc relax...Đêm hôm thanh tĩnh nghe phê lắm.Thí dụ thằng nầy.hehe

Ah anh đao thằng KMP nầy về để nó chơi nhế. Nó sẽ tự chuyển bài kế tiếp. Chtrinh nầy của mấy thằng SV Hàn xẻng mần. Chạy ngon& nhẹ cực.
Đao--> - http://cdn.kmplayer.com/KMP/Download/KMPlayer_EN_3.0.0.1442_R2.exe


Nikolai (989)

@ anh ChuồnTrước em cũng hay mất ngủ rất.------------------Cảm ơn em Xì Tin nhé! Anh sẽ thử fát, anh đang xem chú Bê-Ni- Tét thất nghiệp đi làm bình loạn viên trước trận đấu vui fếtĐội hình có chú Ôzin em ạ. Thằng đó dạo này đá đuội bỏ mẹ. Hệ Hệ


Đại Tướng xìtin (990)

@ Sùng: dạo nầy em hóng là chính. Lâu lâu vào đảo vài đường như Đỗ Năn Đô tí dồi ra chỉ đạo HLV. hehe.
Quán sá đận nầy giống (!) phò mãn kinh. Ít nước& nhạt bỏ mẹ.
Mà anh là thằng đéo nầu đấy? Là Sành Đức nhợn phỏng?hehe


Nikolai (991)

@ Xì TinSùng là Mã Tấu aka Kiếm đó em. Anh tưởng cỏn tự tử zồi hóa za vẫn sống và tận hưởng đam mê anh cũng mừng cho cỏn. Hệ HệĐịtmẹ con Kiếm fát cho thơm miệng rồi đi xem nầu. Hệ Hệ


Đại Tướng xìtin (992)

TT đớp Sami-xi chấm tinh trùng dậy xóa hộ mấy cái cồng bam phát nầu. Đỵt mẹ ngủ gì ngủ như chó con thế.
Dậy chỉ đạo kèo cho chi bộ, để chi bộ bắt ngược lại đặng kiếm chút tiền mua quà Nô ẻn nầu TT.hehehe
@ Chuồn: thế đéo nầu không để Kaka đá anh nhể. Cứ để thằng vịt Ô còn Zin đá. Thằng nầy đá dư buồi. Hay thằng Mâu Nhâu giấu bài ?
Thằng băng vệ sinh Đi-a-na đá tuyến giữa mà đéo chặt được chân bọn Xa vi với Nét Ta, thì trận nầy Real (!) cũng đéo có mà ăn.hehe


thangnm (993)

Ui bắt đầu rồi. Tiến lên Real.


An Hoang Trung Tuong (994)

Hahaha goooooooooal

1-0 for my Real


thangnm (995)

Benzema tuyệt vời, he he. Barca đúng là hết dây đỏ rồi


sahadin08 (996)

đit mê môt thăng gia môt thăng tre.môt thăng thôi môm môt thăng hăm ben.bo lai môt ghê cho thây ngôi binh loan bong mơi lao.thăng con zi moi dây xem đa banh đi cai con đang ngu thulu như ông cun kia.con tươngtin khăm  lămlăm coi đa banh y zăng thăng tơưnggia lep vê .lai thêm lai môm hơvandaday thi thôi zôi khăm.hôm nai thây lam trong tai cho bonmai nhê...âu....zê


An Hoang Trung Tuong (997)

Địt mẹ con Ramos ẩu quá tí nữa thì ăn đòn


Đại Tướng xìtin (998)

Đỵt mẹ tìm link sop nãy giờ điên mẹ luôn.Chi bộ ai có link tốt ném lên đây cái.Thành thành


thangnm (999)

Dai tuong xi tin: http://tructiepbongda.com/tay-ban-nha/la-liga/real-madrid-vs-barcelona-truc-tie.html


Đại Tướng xìtin (1000)

đỵt mẹ các bố.Các bố đang xem link nầu ngon thì ném cho tôi 1 link đây thôi.Chứ 1 biển link thế, thử đc hết thì hết mẹ hiệp 1 rồi.
PREVIOUS POST