Enemy's voice (#2) :P6



Enemy's voice (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-06-21 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ (Phần trước ở đây) Đài địch (Tiếp & Hết) *** Sau hai tuần, chú Kiết Kiết tuyênbố hoàntác quả Orionton Một Bóng Một Băng như camkết. Trung Tướng thề, rằng Trung Tướng không định nói sảnphẩm của chú giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nhưng thựcsự, nó không hề giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hoặc thậmchí...

1360 Comments (Page 6/7)

An Hoang Trung Tuong (1001)

@tiếp Cô Đòm jàhói về zulịch Tầu

Nếu đi lần đầu sang Tầu (zulịch), thì Zì khuyên các cô nên sang Côn Minh, Quế Lâm.
. Cũng gần Lừa như Nam Ninh Quảng Châu thôi, zưng lại thúvị hơn nhiều.

Nếu đi Quảng Châu thì nên xin thêm quả visa Hồng Kông, lúc đến Thẩm Quyến thì té qua Hồng Kông chơi tí.


An Hoang Trung Tuong (1002)

Zì biết chắcchắn nếu xử Bôn Bốt & Co bi jờ, với jámsát của Khoaitây, thì cả 4 cô đệ của cô Bốt sẽ trắngán hehe.

Việc của cô Xen & Co là trìhoãn để 4 cô đầusỏ chết hết trước khi các fiêntòa kếtthúc. Như thế thì hehe mọi sự sẽ chìm xuồng, và quákhứ của Khờ Me Đỏ chìm nốt. Tấtnhiên khi đó zững mối quanhệ của cô Rin cô Xen mới Lừa sẽ đi vầu bímật vĩnhviễn.


Dom-dom (1003)

Bắt quả tang cô hehe lần đầu đi zulịch tua nhế. @ ThỐi

Anh chuyên trị đi tua nhế cô.Trường anh hè nào cũng mần tua với bọn Ánh Dương. Vì bỏn đi giá rẻ & ăn ở cũng được. Thậm chí ăn ở còn tốt hơn mà vẫn rẻ hơn 1 tua cơ quan vện anh tự tổ chức cùng thời điểm.

Năm 2007 bỏn làm tua cho trường anh đi Côn Minh, ăn uống thăm quan rất khá & rẻ. Trừ những ngày đi trên đường, còn đến Côn Minh, mỗi bữa là ăn một món đặc sản khác nhau. Bữa thì ăn thịt dê trong lều cỏ, bữa thì lẩu nấm, bữa thì Mông Tự- bún qua cầu,..., nhiều phết anh ko còn nhớ hết. Chứ ko như lần này bữa nào cũng cơm bình dân như bữa nào.

Hồi ấy ở KS 3*, sáng ăn tự chọn rất ngon, tự chọn của KS 3* mình gọi bằng cụ. Nói chung tại thời điểm ấy, tua Khựa rẻ hơn hẳn tua Lừa. Chỉ có hồi ấy ngu, nên rước nhiều thứ đắt khét của Khựa về vứt đi hơn giờ.

Dịp này cũng ở KS 3*, nhưng ăn sáng chúng toàn tha đi đâu ấy, chả ra làm sao.

Món Mông Tự- bún qua cầu đây này:


Lúc mới mang ra, tên nào cũng nghĩ ăn sao mà hết được cái âu to tổ bố này, vậy mà cuối cùng hết veo. Ngon rất ấn tượng he he.



An Hoang Trung Tuong (1004)

Zì biết 99% khảnăng fiêntòa xử Khờ Me Đỏ sẽ chẳng có kếtquả hehe. Và vướnđề Khờ Me Đỏ có Ziệtchủng hay không sẽ mãimãi là nghián, cho đến muôn đời.

Zưng Zì mong cái
1% bétí sẽ thành hiệnthực hehe. Zì mong bọn Miên lật mồ cô Bôn Bốt lên để tuyênbố trước thếjới rầng, chếđộ Khờ Me Đỏ là một chếđộ Ziệtchủng, hoặc ít nhất là Chống Lại Loài Người.


An Hoang Trung Tuong (1005)

@cô Đòm

Các cô mua tua đi zulịch thì cũng được. Zưng các cô chỉ nên nhờ bọn nó búc cho vé tầu xe & kháchsạn thôi (làm cả visa nếu cần), còn khi đến nơi thì tự tách đoàn mà đi riêng. Zững chỗ cần đi thì gúc trên mạng hoặc hỏi Zì hehe.

Chứ ăn mới bọn tua thì bỏ mẹ rùi, chịu sao thấu.


Đỉnh Cao Chói Lói (1006)

Tôi góp vui với anh Đòm vài tấm ảnh, trong chuyến du lịch nước Mẹ năm ngoái:




An Hoang Trung Tuong (1007)

Zì xuống đường fát nhế các cô Simacai cụt tai.


cuchuoiSG (1008)



Già đều:
Mấy cái này Sài Gòn chỗ anh công viên nào cũng có, tỉ như CV Hoàng Văn Thụ, từ xích đu đến đạp xe, xoay eo, tập gym...có đíu gì đâu mà ấn tượng, chắc tại Bụt nhà không thiêng.
còn Tỳ Hươu ở Sài Gòn cũng đầy, đa số từ Đà nẵng mang vào, nhưng chơi đồ Phong Thủy không chuyên, đặt để lung tung lợi bất cập hại. Tỉ như anh ví dụ Công ty nào để cặp sư tử trước sảnh là làm ăn chẳng đâu ra đâu liền, không tin thử đi dạo quanh để ý thử xem nhá.
Anh đi Khựa ghét nhất chúng nó đéo dùng tiếng Anh, thằng biết thì đéo nói.


Đỉnh Cao Chói Lói (1009)

Để tôi tải hết ảnh lên một lượt, rồi bình luận một thể, nếu các anh không phiền (có phiền tôi cũng kệ):








sun (1010)

 Việc của cô Xen & Co là trìhoãn để 4 cô đầusỏ chết hết trước khi các fiêntòa kếtthúc. Như thế thì hehe mọi sự sẽ chìm xuồng, và quákhứ của Khờ Me Đỏ chìm nốt. Tấtnhiên khi đó zững mối quanhệ của cô Rin cô Xen mới Lừa sẽ đi vầu bímật vĩnhviễn( con biến thái).

Đéo phải !
Lừa mong nó bị kết án chính thức là lũ diệt chủng để còn biện minh cho việc mình đóng quân ở K mới để dân K biết ơn lừa nhá.
 


Dom-dom (1011)

Các cô thấy tháp Ép Fen ở côngviên đó cao 15 mét, thì Chùa Một Cột không bằng cái chuồng cu thì bằng cái jì?

Sôvanh không fải lối. @ ThỐi

Tháp Ép- fen thấy thằng HDV bảo thu nhỏ 3 lần, còn cao sừng sững dễ ko dưới 50m. Thế mà Pháp ngoài tháp E ra còn Khải hoàn môn rồi còn mấy công trình nữa.

Lừa mỗi cái chuồng cu thấy bảo thu nhỏ 1/5. Túm cái váy chả ra thể thống gì.

Mình thiếu gì công trình như nhà thờ đá Phát Diệm cũng rất độc đáo, tháp bà Ponagar, chùa chiền này nọ,... sao không giới thiệu.

Đèo mẹ đem chuông đi đấm nước người, mà đấm kiểu như thế chỉ tổ ngượng với bàn dân thiên hạ.



Già Không Đều (1012)

Chùa Một Cột ở hủ hô nủi tiếng là chốn Dương Sao Giải Hạn cho gái ế chồng sắp thành máy bay đới, Cô Đom có tỏ he he. Thui, Anh ngủ đơi, chi bộ chửi nhau vui vẻ nhế, đừng chửi cục súc như mấy con Sun con Hoang con Dung.. rùi bực tức cá nhân ngủ hông ngon đâu, mai còn phải dậy đón bềnh mênh mới thầy Chín nữa, mả mẹ mấy hôm nay Thầy lặn đâu rùi. G9!



Bố (1013)

Tại sao cu Xen giữ chức TT được lâu vậy trong một thể chế đa đảng và ở một đất nước mà hận thù xét ra còn hơn xứ lợn rất nhiều ? (lợn giết nhau nhiều nhưng sự việc kéo dài trong mấy chục năm và chủ yếu bằng súng đạn. lại dưới danh nghĩa oách hơn nhiều: thằng nào cũng bảo bắn nhau vì bảo vệ TQ) .
ấy là kủ khôn ngoan, đéo muốn khía vào nỗi đau của đám dân rất đông đã theo khơme đỏ. nó là thằng khôn khéo để biết hàn gắn sự chia rẽ của phe phái . nó đã hoà giải dân tộc
rất tốt.

Anh trả lời dư vậy là dựa trên sự suy lý đấy.


Ngoa_Long_Cuong (1014)

Phải công nhận với bạn GKD và DOM DOM là bọn Tàu nó làm những công trình công cộng ngon thật.

Các khu vui chơi và thể dục thể thao của bỏn có thể khiến Lừa phát điên và trở nên ngớ ngẩn vì thèm nhỏ dãi.

Điếu mẹ, ngai cả cái chốn biên giới nhỏ xíu mà nó cũng tương cái quảng trưởng rộng bát ngát. Tối đến tiếng nhạc xập xình xập xình, đến cả những tên già hói như DOM như ROAI cũng được uốn lượn các điệu nhảy trẻ trung, thi thoảng vỗ mông bạn nhảy bôm bốp bôm bốp.

Bọn chọi con thì hò nhau phi ba tanh ầm ầm còn các đôi giai gái thì có thể đủn nhau ra riềm sông hóng mát, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những sắc đèn bên kia sông.

Đit me, cùng là phận chuột bạch mà thế đéo nào Lừa lại thảm đến thế nài?


Ngoa_Long_Cuong (1015)

Zưng Zì mong cái 1% bétí sẽ thành hiệnthực hehe. Zì mong bọn Miên lật mồ cô Bôn Bốt lên để tuyênbố trước thếjới rầng, chếđộ Khờ Me Đỏ là một chếđộ Ziệtchủng, hoặc ít nhất là Chống Lại Loài Người. @ Lão Bựa

Chống chống cái điếu gì, chủng chủng cái mẹ gì?. Bọn phản quấc thì phải được chăm sóc kỹ lưỡng, thậm chí hơn thế. Kêu la mẹ gì:

Nơi những kẻ bán nước được giáo dưỡng chu đáo

(Tên Ba Làng đã nhắc hôm qua).

Bạn Sún and đồng đội vào chưởi chết cụ TT đê he he.



DG (1016)

Anh đây, chầu chuồng nhợn!

Con Hục tin tin đâu zồi vầu nghe con mụ Bựa đĩ mồm kết luận hội nghị về hehe nghi án kéo dài vụ xử cô Bốt mới cả anh em đi.

Bản kết luận nầy là sự sao chép trắng trợn cái cồng của anh mà con Hục nhảy lên dư đúng rồi, bẩu rầng anh chém lấy số!

Địt mẹ nhất là cái đoạn "
Zì mong bọn Miên lật mồ cô Bôn Bốt lên để tuyênbố trước thếjới rầng, chếđộ Khờ Me Đỏ là một chếđộ Ziệtchủng, hoặc ít nhất là Chống Lại Loài Người."

Địt cụ con Hục tin tin nhát cho thơm họng, hehe.

Dưng còn quả kết luận tại sâu lại cù nhầy phiên xử thì con Dì thật ngu hết phần ông chó (đoạn nầy bắt chiếc con Sún Vẩu - đào ngũ!).

4 cái mạng lẻo khẻo, muốn chúng nó chết thì tội đèo gì phải hehe chờ chết già?

Ạ anh DG hoành đi rùi anh nổ cho, ti toe thế nầu được mới anh!

Đù mẹ cà cuống zồi chơi tuyền lập luận bóp dái!


Đỉnh Cao Chói Lói (1017)

Các anh đã đúng, khi khen ngợi cơ sở hạ tầng của người Trung Quốc. Bọn An Nam có thói quen rất hèn mọi và thiếu công bằng, là rất thích bôi bác và tỏ vẻ xem thường người Trung Quốc. Thường được nghe nhiều nhất là vấn đề vệ sinh (ở bẩn) và cơ sở hạ tầng "không khác gì Việt Nam". Đây là góc nhìn của lũ ếch ngồi đáy giếng, và tôi - một cách xấu hổ - thú nhận đã từng, until I got there!

Tôi sẽ không tiếp tục khen ngợi đường xá và quy hoạch đường phố Trung Quốc, điều này anh Đom đã làm rất tốt. Nhưng đây không phải điều làm tôi ấn tượng nhất, thay vào đó là cách đường phố xứ sở này tuyệt chủng bóng xe máy khốn kiếp ra làm sao.

Người Trung Quốc mất vệ sinh? Tôi không nghĩ thế, trên đường xá và đại lộ, hay phố đi bộ, mà tất cả đều to gấp trăm lần những món tương tự ở Lừa, dĩ nhiên đâu đó vẫn có rác, nhưng không ngập ngụa và dễ thấy như ở Lừa.

Và nhờ mảng xanh có mặt ở nhiều nơi, không khí nước Mẹ cũng tỏ ra dễ chịu hơn bầu hơi ngạt ở Lừa.

Như tôi từng tuyên bố, ngay đến việc làm bạo chúa cộng sản - thứ rõ ràng là dành cho Lừa và xứng với Lừa - thì bọn Lừa (lãnh đạo) cũng làm không xong. Tôi hỏi các anh các chị, đến làm con giòi nằm sẵn trong bãi cứt, và chỉ việc há mồm nhai cứt hằng ngày trong hoan lạc và sung sướng, mà còn làm không xong, thì bọn Lừa có giá trị gì trên cõi đời này?






DG (1018)

Anh đang ngồi mới vện rất tao nhã, sanh hoạt thứ 6 cuối tuần định kỳ hehe.

Một tay sờ buốm vện, một tay bốt cồng quán Bựa hầu các cô, con vện anh cỏn đèo quan tâm đến chiện con Bốt Bốt, cỏn đang rất hào hứng mới quả kèn ngỗ ngược của anh - dù rầng cách đây 15 phút, anh chị vửa mới giao hữu xong một nhát cực hoành!

Hehe các cô có tin anh bốt cồng 1 tay dưng tốc độ gõ bình quân đạt tầm 400 chữ trong khoảng 50 giây hông? Còn mười giây anh chỉnh xì tai mới cả gõ cái mã củ \./ gì đấy.

Anh mà, cái đéo gì chả mặc định hàng khủng!

Để nhát nữa anh bốt đôi dòng thơ gọi là tung hứng mới vện cho các cô nghe - địt mẹ cam đoan buồi các cô đèo chỏng ngược lên vì thèm thuồng mới gọi là lạ, hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1019)

Tôi khẳng định, tình trạng mất vệ sinh ở Lừa An Nam là nhất thế giới. Các anh đừng vội mở mõm phản đối rằng "thế còn châu Phi thì sao?". Well, như tôi từng trình bày, người mọi đen ở Phi châu không hoàn toàn là người, mà là dạng tiến hóa cao hơn động vật bốn chân một chút, nếu các anh đủ ngây thơ và chủ quan để đòi so sánh nòi giống Lừa, vốn đã quá ung thư, lẩy bẩy và chết nhục, với động vật, thì cứ việc. Tôi còn hoan nghênh nữa là đằng khác.

Lừa có khả năng không giống nào có: bỏ thức ăn vào lỗ mồm ở mọi không gian:












DG (1020)

Anh gợi ý cho con mụ Bựa thần nổ, ngẫm cho kỹ rùi hẵng kết luận sửa đổi nhế, hehe.

 

Một số việc cần làm ngay của Bê Kăm mới cả Bê Lừa:

 

(1). 4 cái mạng già đó, phẩy cố nuôi làm sâu hehe sống càng lâu càng tốt.

 

(2). Phiên tòa đó, trong thời điểm nầy phải làm sâu càng cù nhầy càng tốt.

 

(3). Phiên tòa đó, trong thời điểm nầy phẩy làm sâu PR càng hoàng càng tốt.

 

(4). Chăm sóc 4 cái mạng già càng kỹ càng tốt, các cụ mần thơ lục bát đong gái thì được còn hehe viết ráp thì tuyệt đối phải kiểm soát, đéo cho phép biến thái làm ảnh hưởng đến âm nhạc cổ triền dân gian.

 

(5). Đèo gợi ý nữa, nhớn rùi chứ có còn nít ranh thò lò mũi dãi nữa đâu. Thật đúng ngu hết phần ông chóa, hehe.

 

Thôi anh tập trung chiên môn cái đã!



sun (1021)

Rồi, thằng Bô cứt đã đi vào trọng tâm vấn đề rồi.

Sâu xa ra là thằng Sen mang trong mình cái văn hoá của dân tộc có tượng người 4 mặt, khuôn mặt Bayon quay về 4 hướng.
Một tên có được cái Văn hoá Bayon chảy rào rạt trong người thì hắn sẽ trở thành một con phe chính trị với cái tính vụ lợi của nó.
Khựa và Tàu hắn cần lấy  lòng ai ? Polpot là con của Tàu nhưng Tàu mạnh, lại đổ rất nhiều của vào K. Ngu sao mà lại làm mất lòng Tầu ?!
Việc anh kể ở cồng trước là khi xưa thằng đéo nào cũng có tên tiếng Việt cũng là thế. Dân K rất vụ lợi ...




Mit (1022)

nó đã hoà giải dân tộc rất tốt.@ bố đĩ

Chưa chắc thế đâu.  Nếu bố đĩ chịu khó đi một vòng các forum Miên, nhất bọn bên Mẽo, bỏn cũng chửi Sen, a Lua's puppet, ngang với phản động chửi Bê Lừa....hehehe

Tuy nhiên, có dững việc Bê Cambo làm mà Bê Lừa cần học tập trong tinh thần hòa hợp hòa giải dân tộc hố hố hố

Pupils arriving for the first day of the school year at Indra Devi High School were greeted with the message, mounted in blue on the side of the library building. It reflected a growing willingness to discuss the country's bloody past.

"Talking about experiences during the Khmer Rouge regime is to promote reconciliation and to educate children about forgiveness and tolerance," the sign said.

Directly below it, a second slogan, also in Khmer and English, read: "Learning about the history of Democratic Kampuchea is to prevent genocide," referring to the communist movement's name for their 1975-1979 regime.

http://www.google.com/hostednews/afp/article/ALeqM5idoZ5QFOZ7auVdMX_2t7q_hKppTA?docId=CNG.50cde88a891bb4f2c3adb2ce3e936445.01



sun (1023)

Đúng, con DG nói đúng. Con Zì này ngu hết phần của chó, bò, lợn cộng lại.
Địt con pẹ con Zì thả con Ghẻ ra.



DG (1024)

Con Lói chưởi nuột dưng đơn điệu quá nhỉ? Đứa nầu vầu múa yểm trợ cho con tự kỷ này phát anh sem nầu!

Lói ơ Lói ơ hơi nhạt zồi em, anh xin 5 xu muối được hông?

Địt mẹ con này thuộc thế hệ khởi nghĩa mới con mụ Bựa trong lốc này dưng đèo thấy có tiến triển gì nhở? Các cụ dạy cấm sai, đúng là chủ nầu thì chó ấy, hây za!

Lướt đã, buốm con vện sưng mẹ rùi, hehe!


Банан (1025)

@Lôn vầu Zì: chỉ có mấy cồng vớ vẩn ấy về Giải phóng hay xâm lược à? Thế thì khai sáng với khai tối cái lồn mẹ gì nhỉ? Chiều anh đã đưa Thuỳ Linh một cuốn sách viết về chiến tranh Đông Dương lần thứ 3 của cô lang băm Hoàng Dung hiện đang sống ở Mẽo, trong ấy có cả 2 bài khá đầy đủ về việc bạn Zuẩn & Co tỉn tên Bốt và Đồng bọn đới.

1. Nguyên nhân của cuộc chiến Miên-Việt:

Ngoài những nguyên nhân sâu xa như mối hận thù lâu đời cùng giấc mơ tái chiếm lãnh thổ Thuỷ Chân Lạp cũ, giới lãnh đạo Campuchia đã phát động chiến tranh với Việt nam vì họ thật tâm tin rằng Việt nam đang âm mưu phá hoại chế độ và kiếm cớ sát nhập đất đai, xâm lăng lãnh thổ.

 Họ coi chiến tranh giữa hai nước là điều không thể tránh, và cách tự vệ hay nhất là tấn công. Ngoài ra, vì tình hình nội bộ, gây chiến với Việt nam, họ có lý do để đổ lỗi cho những thất bại kinh tế và giữ được đoàn kết nội bộ.

Dù cán cân lực lượng rất chênh lệch về phía Việt Nam nhưng bạn Bốt và đồng bọn hoang tưởng vào sức mạnh siêu nhiên của lính Khờ-me và tin vào sự trợ giúp cũng như áp lực của Khựa.

2- Diễn biến của cuộc chiến:

- Đêm 30-4-1977, trong khi các cán bộ Việt nam còn đang đắc chí ăn mừng kỷ niệm thì ba trung đoàn quân Campuchia thuộc các sư đoàn 210 và 250 của quân khu Tây Nam mở một cuộc hành quân lớn đánh vào nhiều quận lỵ và làng mạc sát biên giới thuộc tỉnh An Giang.

(còn)

 



Bố (1026)

Em Mít yêu ơi,
Tránh sao được chuyện chửi khi cu xen đưa lợn cộng vào giết bọn đỏ nhiều như thế. Lẽ đương nhiên em ạ. mà chửi thì em ở Mẽo em lạ gì. dân mẽo chả chửi tuốt các TT đấy thôi.

@ Em loi nhắc gì anh đấy ?

Anh phán chỉ có chuẩn mà thôi.
Anh mới là tinh hoa thứ thiệt, nói gì cũng như thánh nói. vĩ đại thế chứ lị. tự ngưỡng mộ mình quá đi.Hố hô...

#
Dái ghẻ có bài thơ nào hay bốt lên cho anh mượn để anh tặng em Rose yêu của anh nào ...


Bố (1027)

Nhìn ảnh con lói bốt mà ngán.
ngoài đời còn tởm hơn.



Банан (1028)

Thôi chào chi bựa khắm, anh đi ngủ, mai nếu hứng anh biên tiếp, anh đéo quen biên tham luận lắm, ngay cả việc copy &paste, nhưng tên Lôn Zì thì khai sáng hời hợt làm anh chán quá.



DG (1029)

Thằng Bô muốn sờ buốm em Râu

Ạ anh cho ngọt phát đi nầu

Thơ anh đong gái, đèo bốc phét

Vửa thoáng chút thôi, nó đã vầu...!

 

Vầu cái đèo gì thì kệ cụ thằng Bô, hehe.

 

Thôi anh đi ngủ và có dững giấc mơ đẹp đây, chầu tạm biệt chuồng nhợn. Đừng đứa nầu réo tên anh mất ngủ anh vả cho tòe loe mỏ thúi đấy, sư bà ngoại các cô!

 



sun (1030)

 Anh chỉ đéo hiểu tại sao bọn Miên lại ác thế. Đéo phải do VC tuyên truyền nhá. Lính lừa bị nó giết kinh lắm. Đéo dám công bố thật đấy.


Mit (1031)

Tránh sao được chuyện chửi khi cu xen đưa lợn cộng vào giết bọn đỏ nhiều như thế.@ bố đĩ

Bỏn không chửi vì Xen mang duôn về giết bọn đỏ.  Điếu có duôn, ai đuổi được Bôn?!  Ở điểm này bỏn phải đồng ý.  Bỏn chửi Xen et al cái tội ăn cắp quá nhiều của bọn cùng đình Miên và để duôn lũng đoạn Miên at all levels ở hiện tại. 
Bỏn nghĩ với cần ấy xiền của thế giới đổ vầu, dân Miên phải được hơn chứ chẳng phải chỉ dư giờ.  Thế xiền đi đâu? (Hỏi y dư bọn phản động hỏi Bê vậy đó....)







 



Mit (1032)

Thôi Mít đi xốp-bing đơi....hehehe  Chi bộ ma đêm một weekend vui vẻ nhá. 


toi_vua (1033)

Chi bộ thúi.
Bê mờ đủ can đảm bẩu "Tao Thích Thế" thì xứ Lừa cũng đã được như Chi Lê hay Singapo. Bê chỉ dám bẩu "Dân Tui Muốn Thế " thui..


Bựa Ninh Bình (1034)

Mấy cô zất ư hănghái độngviên về mấy vụ Ziệtchủng hoặc ChốngLại LoàiNgười ở bên Miên bên Lào nhờ!  Còn tư duy với zững cố TựZiệtchủng Lừa hoặc TựChốngLại LoàiLừa thời bomđạn ngàyxưa thì sâu?   Nhândịp cuốituần Tết ĐộcLập USA, bõ được nghỉ zững 4 ngày nên humnai có tí thờjờ lục lại hồsơ tịnạn thời bom đạn của bõ để mấy cô ngộ ra chút tư duy ChốngZiệtchủng hoặc ChốngChốngLại Người ở Nam Lừa trước ngày JảiFóng Sàigòn nghen.   Không zì qí hơn ĐộcNập,.... HạnhFúc ở xứ Lừa nhể?  Thật hú hồn làm kiếp Lừa thời í!   Bõ Hoa Lư


CAM (1035)

@Duong: 1- Chỗ trước đá chỗ sau nhá. Đã bảo "guýnh ác liệt từ tháng 6" nay làm gì kéo đế 10 sư đoàn được ... ít thì cũng 10,000 lính một sư.

2- Ba Chúc cách biên giới Miên 7 cây. Lấy đâu lính gì đông để đột nhập tới chỗ ấy giết trên 3000 trong vòng 11 ngày. Nhẽ thế thì em vẫn nói con muỗi không lọt tai mắt Quân Đội Nhân Dân cũng là "tiêng chiềng" nốt. Chúng có giết đấy, nhưng ít thôi.

==============

Ui bác Dương iu quý của lòng Cam. Số pận vẫn cho chúng ta gặp nhau dù 2 đứa mình ở 2 bên chiến tuyến

1- Chiến tranh Việt - Miên thực ra bắt đầu từ 1977 cơ, khi Pol tổ chức 2 đợt tràn sang quy mô lớn. Giữa năm 1978, quân ta đã rầm rập chuyển quân chuẩn bị tổng phản công. Nếu không uýnh nhau ác liệt chắc 8 tỉnh biên giới Tây Nam đã thành Cánh Đồng Chết.


Để kiếm quân đối phó, Căm  ký hiệp ước thân hữu với Thái, rút bớt quân phía  Tây điều sang  Đông. Sử Tây bảo Cam tham chiến 19 sư,  Vịt nói 23 sư. Cóc thèm nghe 2  đứa cãi nhau, Cam rút gọn còn 10 sư vì đằng nào quân ta cũng thắng he he.

2- Bảy km ăn nhằm gì đâu, Căm còn vào sâu hơn nữa kia.




CAM (1036)

Biên giới Vịt - Căm dài trên 1 100km. Đoạn từ Tây Ninh đến mép biển Xà Xía (Kiên Giang) trên 400km, địa hình phần lớn kênh rạch, sình lầy. Chỗ này buôn bán đông vui, cày cấy sôi động à nha. Lính Pol hóa trang người Miên gốc Việt dễ thôi mờ.

Phức tạp nhất chắc là An Phú (An Giang), điểm giao thương chính giữa Căm với Tây Nam Bộ, nhiều người có ruộng ở cả 2 bên. Hồi 1960, Đảng ta cũng  mở rộng hoạt động qua lại nơi đây khiến VNCH phải nhờ Mũ Nồi Xanh Mẽo canh giữ, hehe.

Vặn cổ 3000 Vịt không khó đâu ạ. 3000 chia 15 ngày đi cho chẵn. Mỗi ngày trung bình thịt 200 con,.Chỉ cần 100 Pol biết uýnh tiết canh 2 con/ngày là đủ, hơ hơ, hoàn toàn nằm trong khả năng chiên môn của Pol Dũng Cảm.


 


Cocacola (1037)

Mỗi ngày trung bình thịt 200 con,.Chỉ cần 100 Pol biết uýnh tiết canh 2 con/ngày là đủ, hơ hơ, hoàn toàn nằm trong khả năng chiên môn của Pol Dũng Cảm@ Cam
Phải, với điều kiện 3000 Lừa đã nằm gọn trong nhà tù Tung Xèng chờ thịt!
Còn ở đây, đồng không mông quạnh, trời đất bao la, nó có chân nó chạy tứ tán, thịt được nó cái buồi ý!
Bảo đảm cô chưa từng số ở nông thôn, lại chỉ hóng trên sách vở! Trên thực tế, nghe súng nổ đòm ở đầu làng thì nó chạy sạch, bờ tre bụi cỏ nó chém vè hết. 
100 thằng Bốt đi lội ruộng đi tìm từng thằng Lừa search & destroy thì mỗi ngày nó đi được bao nhiêu?
Chính vì để bịt cái vụ nầy mà B sáng tác ra bài: Lừa gom vầu chùa, gom vầu hang để lính Pốt thịt cho nhanh! 
Thế mà cô lại không hiểu ý B, phán bừa như Lừa!


Bố của An Hoàng Trung Tướng (1038)

Hoàng bố có ý chỉ thế này. Các mụ tranh luận như vầy là tốt, rất tốt, kể cả các con Pam cũng giải trí tốt nhưng các mụ Pam ít đi cho Hoàng Bố nhờ.

Tỉn nhau giữa Lừa và Miên thì tránh sao được, hai nước cạnh nhau thì tìn nhau là chuyện đương nhiên. Về lịch sử, đời Hồ Thơm cũng từng tỉn Miên vãi đái đó thôi. Mà tỉn nhau thì chết kiểu gì chả như nhau, có nói phét tí đã sao

 Vấn đề ở đây Hoàng Bố muốn nói là Hoàng Bố kệ mẹ diệt chủng hay không, Lừa uýnh  Miên nên hay không mà Hoàng Bố thất vọng về cách bình Miên của Ruẩn. Các mụ cứ xem lại bản đồ qua các thời kỳ khắc biết . Đại để là các mụ hãy nhớ, đất Miên trước sau kiểu zì cũng thuộc Lừa, lịch sử đã chứng mình mà, sao Ruẩn Lừa không liếm dần liếm dần đất của Miên như lịch sử hay như Khựa liếm đất Lừa nhỉ. Có lẽ Ruẩn không nghĩ tới trong 10 năm đô hộ, hang vạn vạn Lừa đang thời kỳ hừng hực sung mãn tinh đã biến toàn bộ dân Miện thành dân Lừa mẹ nó mất rồi và như vậy, như một bản chất  được thừa hưởng từ Lừa , bây giờ muốn Lừa muốn đô hộ Lừa con, muốn biến đất Miên thành phiên thuộc hay biến đất Miên thành  đất Lừa chả khó lắm du. Tiên sư Ruẩn Lừa, vừa làm chết hết Lừa vừa làm hỏng hết kế hoạch của Hoàng Bố, sót lắm ru



budifa (1039)

Anh Hoàng ơi, em Đẩu, xí lộn, em Fa đơi.

 

Cảm-ơn anh đã jả-nhời. Đọc còm xong em suýt té ngửa. Nói hông-phẩy nịnh, dững gì anh biên em đọc dư nuốt từng nhời, có-khi đêm còn ợ lên nhai-lại, vậy mờ chả nhớ anh đã nói rùi.

 

Thế là em phẩy mò lại. Vầu lốc Bắp Ngô hổng thấy, nhẽ em Điêu hông thích món nầy. Em đành lọ-mọ tìm đọc lại tuyền-bộ Đế-Vương Dâm-Dục thấy nhõn cấy nầy

 

Nếu ngáy do tịt mũi thì chữa quá ngon Dì nói nhiều lần rùi

Còn ngáy do cơđịa bẩmsinh thì Dì chưa trảinghiệm vì chưa gặp tên nầu nhưthế

 

Ui anh mình thật thiên-tài, nói chỉ có đúng. Dưng mà nhẽ anh hông đọc lúc em trình-bày cụ-thể, em ngái hông do tịt-mũi anh ợ. Giờ thì có hôm đương xem fin, mắt mở thao-láo mà cổ-họng đã phát thanh, kinh chết đi được. Nhẽ cơ-địa anh nhỉ, liệu tập gì công thì đỡ hả anh?

 

Mà em thật, em đã bò trườn dư ông rắn ông rít thế mà anh jả-nhời dư mứt. Nhẽ cũng nên hỏi thăm tí-ti, tỷ-dư em ngái dư lào, do gì, vươn vươn. Dư cách anh đối-xử với Bựa viên thời-xưa ấy. Nên em thấy anh hổng xứng làm anh, em lại giở về với phe đối-lập đơi. Cũng lạ, bọn Bựa xưa được anh quan-tâm thế mà thấy bỏ đi gần hết, giờ tuyền bọn phản-động dư em, hehe.

 

@ Điêu: Nhẽ em nên tổng-hợp Dâm-Công lên lốc Bắp Ngô, được hông?


Cocacola (1040)

sao Ruẩn Lừa không liếm dần liếm dần đất của Miên như lịch sử hay như Khựa liếm đất Lừa nhỉ@ Hoàng Bô
Khổ quá, mới vừa say men say máu chiến thắng, tài sản ngân khố cướp được của Nam Lừa sau vài năm xài hết sạch mẹ nó rồi!
Anh nhớ không lầm thì năm 77-78 mất mùa, mất lòng dân vì ngăn sông cấm chợ cho nên đói kinh lắm! Thời điểm ấy kinh tế túng hụt quẫn bách lắm! 
Có lẽ chính vì lẽ ấy, sẵn còn hàng nóng trong tay, B Zuẩn quyết định chơi một cú tháu cáy, chuyển lửa sang Miên! (Y như B mình hiện giờ đang lăm le chuyển lửa ra bể Đông vậy)!
Chính vì vậy mà không rảnh để liếm mà đập chết ăn thịt luôn, tới đâu thì tới!


Cocacola (1041)

Nhẽ cũng nên hỏi thăm tí-ti, tỷ-dư em ngái dư lào, do gì, vươn vươn@Phá
Hehe, chú mần anh cười chết thôi, ngáy thì có mỗi kiểu thôi: ầm ào như sóng biển (nói kiểu lãng mạn) hay nói kiểu bần nông là bò rống, kéo cưa!
Thứ nhất vầy: chú coi BMI có dư cân hông? Nếu có, giảm cân cho anh! Càng lên cân ngáy càng khủng!
Thứ hai là chú đến BV Tai Mũi Họng, nó có chữa ngáy, đại để nó dùng laser gọt bớt phần khẩu cái mềm của chú, để nó không rung bần bật khi chú ngủ nữa!
Ngáy kiểu chú là cơ địa rồi! Kiểu bức xúc vầy là do con vện nó khó ngủ nó cằn nhằn phải không? 
Trong thời gian chờ chữa ngáy cho chú, để chống mất ngủ cho nó, chú cứ tuần tự pha vầu nước cam cho nó uống trước khi ngủ các món sau Seduxen, Atarax hay Phenergan ...


Банан (1042)

Có lẽ chính vì lẽ ấy, sẵn còn hàng nóng trong tay, B Zuẩn quyết định chơi một cú tháu cáy, chuyển lửa sang Miên

@ Lả: Địt mẹ Lả phát cho thông nòng nầu, lâu nay anh tưởng mày cũng có tí tư di nhưng giờ thấy mầy chả khác nắm rẻ rách, như các cụ nhà mày vẫn nói: Óc bằng trái nho, bụng tuyền cứt bò, mõm như mõm chó.

Chắc mày có tuổi thơ không êm đềm lắm nên giờ đây biến thái khác đéo tên Lôn vầu Zì. Có thể khi sinh ra óc của mầy vẫn bình thường nhưng dần dần teo lại.

Vì tuổi thơ không êm đềm sinh ra con người biến thái của mày nên mày nhìn Xã hội dưới con mắt lệch lạc méo mó. Khác với mọi người bụng toàn cứt người, mầy tuyền ăn cứt bò nên bụng tuyền cứt bò, ăn nhiều nên ruột phòi ra ngoài da, óc không để suy xét nên teo dần như trái nho.

Óc teo mà bụng nhiều cứt bò nên phát tiết ra mõm nên mõm dài như mõm chó, suốt ngày chỉ biết sủa ong ỏng ong ỏng.

Xã hội này đúng là có thối nát thật nên những thằng như mày vốn sinh ra bình thường mà càng lớn càng biến thái. Các anh ở đây tuy cũng sống trong xã hội này nhưng tuổi thơ chắc không giống mày và một số tên ở đây nên nhìn xã hội với con mắt cân bằng hơn, bao dung hơn.Nhẽ thế?

Anh rất thương hại những thằng như mày, anh thật, đây cũng là lời cuối anh dạy dỗ mày.



budifa (1043)

Địt mẹ lão già BOM trốn lính chạy sang Sô-Liên có họ-hàng chỉ biết bắn lên giời và chạy vãi dắm

 

Hôm-trước phẩy nịnh lão để học-hỏi (mà lão jả-nhời như cặc) hông tiện bật lão. Về B41 thì lão cũng chỉ hỏi ông Gúc dư tôi thôi chứ hơn đéo gì, mà may còn có 1 cồng sau vớt-vát đới.

 

Đạn B41 khi Lừa tỉn Miên chủ-yếu là đạn chống tăng nhế, hiếm cái đầu buồi. Biên-chế 1 A tiêu-chuẩn khi Lừa tỉn miên là 1 B41, 1 M79, 1 RPD/RPK, còn lại AK. Dư-thế có-thể thấy B41 nhiều vô-thiên-lủng. Xe Miên đéo đâu lắm thế, nó oánh du-kích nên cũng chả dựng công-sự fòng-ngự nhiều, nên bắn-đòm Lừa thường-xuyên dùng B41 hehe tỉn người. Cách tỉn thì bắn vầu ụ-đất, vách đá hoặc mặt-đất luôn cho nó văng miểng hoặc phụt hơi chết-tốt.

 

Trong hồi-ký của ông bắn-đòm hông chỉ một-lần nói đến chiện dùng B41 tỉn người. Có lần đi fục-kích gặp Miên, ông dùng B41 tỉn mẹ trước chết cả lũ, thế là ông ổng được thưởng phép còn bọn đi cùng trơ-mắt-ếch, há há.

 

Túm-lại, dùng B41 tỉn người là có, và fổ-biến. Do dùng nhiều nên quen, bắn là ăn. Đoạn tung chảo tung đùi có-thể là bốc, dưng sự-việc hông-phẩy là phét

 

À mà còn hóng được B41 của Miên là hàng Khựa nhái nên đéo ngon dư hàng Sô-Liên mà Lừa dùng, bắn kém chính-xác hơn.


budifa (1044)

@ Lả: tks nhế

Tôi đéo muốn động-chạm gì vầu người nên mới hỏi phương-pháp khác. Vện thì nó lượn đi ngủ mới giai (aka thằng-cu-con) lâu rùi, há há. Giờ đéo ai ở cái nhà 4 người trên 1 cái giường một nữa



Lớp ba trường làng (1045)

Chi bộ còn lăn tăn vụ B40, B41 nhỉ. Thứ này dùng động lực phản lực giống như hỏa tiễn ý. Về đầu đạn tiếng Lừa gọi là đầu đạn lõm, tức là nó tập trung sức cháy vào một điểm để chọc thủng giáp thép. Nên nó được dùng để hạ ông tank. Chi bộ có ai biết B-41(40) có hạ được M-113 không cần phơm cái? Nó có phải đạn bộc phá đéo đâu mà bắn vào ụ đất hay cái gì khác.

Dùng hỏa tiễn bắn người cũng được, nhưng mục tiêu có đứng yên cho ta bắn đéo, nó cầm tiểu liên xoay trở nhanh hơn bật trước thì bỏ bà. Lại còn bắn theo kiểu moọc chê thì lỗ nặng. Hỏa tiễn mà chơi kiểu đó người ta gọi là Mit sil đạn đạo (tứ ba lít tíc í). Thôi chấm dứt vụ bazooka bắn người đi nhé.


Đỉnh Cao Chói Lói (1046)

Chào mọi người, lũ bọ xít, tôi mới trở về từ bể bơi ưa thích, nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà ***, Sài Gòn.

Để tôi kể các anh, các chị nghe trải nghiệm hành trình từ nhà đến bể bơi.

Tôi di chuyển bằng xe hai bánh nhãn Wave, thương hiệu phế phẩm được Honda, hãng cơ giới Nhật, ưu ái dành riêng cho các bộ lạc thuộc thế giới thứ ba, công cụ đi lại phổ biến nhất nhì xứ Lừa. Trung Tướng của chúng ta cũng có một chiếc, as far as I’ve known.

Trong một diễn biến không gây bất cứ ngạc nhiên, tôi bị nếm món đặc sản “tắc đường”, văn hóa phi vật thể vĩ đại nhất xứ Lừa từng thể hiện cho nhân loại, ever, thay cho quà sáng. (Tôi không có thói quen ăn sáng trước khi thể thao, do không tốt cho vận động, thay vào đó tôi uống nhiều nước ấm.)

Chiếc Wave của tôi trông hệt this one, song khác màu, và đề-can:

Một khi đã hoàn toàn bế tắc và tuyệt vọng giữa một biển động vật, trớ trêu thay, lại mang hình dáng giống hệt mình, tôi quyết định ra lệnh cho não bộ hướng chú ý đến các sự vật khác, nếu có, như một liệu pháp xả stress, temporarily.

Và tôi bắt được tín hiệu từ một xe bus cao cấp, loại được nhiều hãng lữ hành Luas sử dụng để chuyên chở tourist, lẽ tất yếu, chiếc bus gần như kẹt cứng giữa biển Lừa bát ngát và đau khổ. Trông nó như thế này, song to hơn, perhaps:

(còn tiếp)                                                              

 



Đỉnh Cao Chói Lói (1047)

Một trong những cửa sổ dần mở ra, tôi đã không nhầm, đầu tiên là bàn tay, sau đến củ sọ, tất cả đều đóng mác Da trắng Thượng đẳng. Như ý thức được không còn gì tốt hơn để làm trong hoàn cảnh hiện tại, lần lượt nhiều cửa sổ khác cũng open, bất chấp cái nắng trút hận và nghiệt ngã của Mặt giời xứ Lừa. Tất thảy già, trẻ, lớn, bé, nam thanh, nữ tú Da trắng đều hướng mắt xuống theo dõi diễn biến của tấn bi hài kịch, vai chính là toàn bộ công dân thiên đàng 2.0, đang vẫy vùng bên dưới, vài trong số các Thượng Đẳng lôi máy ảnh ra chụp.

Trong tích tắc, ngay khi chứng kiến vẻ thích chí, trầm trồ và tò mò của bầy con ruột của Thượng Đế, tôi phải nhắm mắt thật nhanh, quay đi chỗ khác.

Xin thề có Chúa Jesus, ước gì tôi có thể chết ngay, và chết luôn tại đó.

(hết)



Bố (1048)

Em Mit,
đang bàn về diệt chủng nên anh nghĩ em nói bọn Miên chửi xen về vụ đó nên nói vậy chớ. còn chiện chúng chửi xen về tham nhũng thì thiếu gì. chỗ em ở có nhìu mirn kiều kô vậy ?

#

Con Sún đéo có kinh nghiệm chính trường gì cả. Chính con Lả mới là CAM thật sự. Cứ đọc cồm của nó thì đéo ai không  thấy rân chủ ngu.
Mày nên cổ vũ nó.  Ở Cà anh toàn nịnh để nó kể nó nằm gầm giường rình Bác kính yêu của anh chơi gái như thế nào đấy. Hố hô...






Đỉnh Cao Chói Lói (1049)

Xin lỗi các anh chị, lũ lợn, tôi cần bổ sung thêm chút ý:
Khoảnh khắc tôi ước mình có thể chết ngay được, tôi nhận ra những Da Trắng đã tìm thấy thứ không thể có trong thế giới của họ: một sở thú người. Điều đó lập tức kích thích bản năng săn bắn, và thám hiểm trong họ.
Các anh, các chị đã bao giờ thăm thảo cầm viên, tỏ ra độ lượng, khoan dung một cách thảm hại và rẻ tiền, thích thú ngắm nhìn lũ đười ươi, khỉ, vượn, cáo, chồn... đớp thức ăn do anh chị ném vào lồng?
Hãy đặt bản thân các anh, chị vào vị trí linh cẩu, chồn hôi, và Da Trắng tourists là khách thăm sở thú, sẽ ra được bức tranh của những gì được tôi trải nghiệm hôm nay.  
Tôi như được khai sáng lần 2 (after Trung Tướng's), khi cảm nhận được bao dung, công bằng vô tận từ Thiên Chúa. Ngài tạo ra cuộc đua vĩ đại khích lệ các chủng động vật (Lừa, mọi đen...) tiến hóa thành Ông Người thật sự, Ngài cũng không quên, một cách tinh tế vô cùng, đặt Da Trắng lên đầu Lừa (và mọi đen...) như bó rơm trước mõm ngựa đua, nhằm tạo động lực để Lừa, nếu ý thức nhận ra, biết thân biết phận mà tiến về phía trước.
In God I trust!



Bố (1050)

 ĐM, ở đây đa phong cách thật: mỗi con một kiểu. Mỗi lần đọc tham luộn của em Fa, em cà lăm 9, em Tế, kể cả thơ phú lôm nhôm của em dái ... anh cứ ngoác mõm ra cười rách mẹ cả mép

 chính trị chính em cái điếu gì. đảng anh là anh minh nhất rồi. cả chuồng lợn cứ để đảng anh mới con lợn chủ quán dắt. sớm đến thiên đàng thôi.



Bố (1051)

B miên khôn như rận chứ đéo "kiên định" giống B lừa. Quân tử nhất ngôn là quân tử dại. quân tử nói đi nói lại là quân tử khôn.
xen là khơ me đỏ, là con của cộng sản lợn nhưng khi lên ngôi vương, nó đéo ngu trung. lợn mất trắng vụ đầu tư đắt giá này.
tới đây lào cũng dễ như miên lắm.
chim khôn đậu nóc nhà quan...
đéo ai cứ ra rả tình đồng chí mãi để mong nó theo mình...

@. Mit,

Cồm dưới xửa:

 mirn kiều + miên kiều.


Ko trả lời cũng ok...


Cocacola (1052)

@Lói:
Trải nghiệm của Lói điếu lạ!
Chỉ lạ là bọn Lừa trong "sở thú của thế giới" lại rất tự hào, bỏn thẩm du là bỏn thượng đẳng nên thiên hạ mới kéo đến xem nườm nượp thế!
Còn bọn Khoai Tây đi xem sở thú hơi đâu nó dạy con khỉ cầm thìa! Bỏn chỉ bẩu: "Lũ khỉ bốc tay ăn nhoai nhoái kinh thật"
Lũ khỉ thì tự hào: thiên hạ thấy bọn mình ăn thế mà chẳng ai có ý kiến gì, chẳng ai bật mình, thì tức là cả thế giới đồng thuận với mình! Hehe!
Còn hiếm hoi có cu bật, chẳng hạn: "10 lý do để ghét Lừa!" thì cả chuồng Lừa lại nhao nhao lên chửi: 10 thằng đến chỉ mỗi mầy bật chúng ông, mầy là thằng dở hơi cám hấp!
Kiểu gì Lừa cũng đúng! Hehe! Không thế sao anh gọi bỏn là Lừa!


Cocacola (1053)

Vì là hạ đẳng nên Lừa có những suy nghĩ hành động bản năng hạ đẳng rất đáng tởm lợm:
- Ướp xác tủ lạnh mời mọc quốc tế viếng thăm (Kinh bỏ mẹ!)
- Phơi khô đầu lâu chốt thí dân thường trưng bày tủ kính làm nhà trưng bày tội ác Đéo-Gì (Kinh bỏ mẹ, too!)
Khoai Tây thượng đẳng không ai làm thế, vì bất kính đối với người đã khuất. Chết rồi còn bắt người ta làm teddy cho khách tham quan nữa hay sao?
Để tưởng niệm, chỉ cần xây công viên tượng đài bia đá v.v... là đủ rồi! Hà cớ còn bắt người chết phơi cốt phơi thây cho thiên hạ ngắm nhìn? Dã man điếu chịu được!


toi_vua (1054)

Viva cô Lói. Hãy chia xẻ trải nghiệm của mình ở đây nhiều hơn nữa. Hãy cho Ta với các Lừa bựa cơ hội thấu hiểu cái đẹp trong tư duy logic, tinh tế, nhậy cảm và văn phong đúng ngữ pháp của ông Người. Sư bố Cô, bên Nga đang đêm trắng mà chui về Lừa làm gì cho nóng chảy mỡ.
Có lần ta đã bẩu, những từ (và gắn liền là nghĩa) như "thánh thiện", "đồng trinh", "доброжелательность", "чистота", vv là của riêng loài ông Người da trắng. Lừa dân bắt đầu được mẹ Pháp dạy dỗ cho từ thê kỷ 19 nhưng, thật đáng tiếc, chưa học xong cua mẫu giáo, đã đòi độc lập tự quản. Tự bẩu nhau là một việc làm ngốc nghếch vì chỉ mất thời gian, mà lịch sử cho thấy, lại còn ngu si đi. Cô Lói có may mắn được ông Người, dù là ông Nga Ngố, dạy bẩu đến nơi đến chốn, bây giừ cần lãnh sứ mệnh khai nhãn cho các Lừa bựa ở đây...


Банан (1055)

Ui địt mẹ tên Lói tự kỷ và tên tôi-vua rẻ rách đang kẻ tung người hứng còn tên Lả đầu nho-bụng bò-mõm chó chầu rìa và vỗ tay kìa. Những thể loại lơ lửng chả ra giống gì như bọn mày sao không đâm đầu vào tường chết hết con mẹ chúng mày đi còn sống ở trên đời này làm gì nữa? Anh Su bạn anh cũng có dạy chúng mày thế không? Ngay cả bọn Nga lợn trắng bình thường cũng không nghĩ têu cực và lệch lạc như bọn mày, tư tưởng bọn mày khác đéo bọn tintin đầu trọc- vô học-đẻ người ta xúi bẩy ở Nga lợn? Không lẽ bọn vô học đó hiếp dâm bà, mẹ, bạn gái... chúng mài nên chúng mài tự kỉ và cực đoan như vậy? Ui anh thương hại chúng mài, kể cả tên vua-tối đầu bòi có vẻ cũng giừ hói sắp xuống lỗ. Xin Chúa thương xót những đứa con lạc loài và đang bị quỷ ám. Amen



Mit (1056)

@. Mit,

Cồm dưới xửa:

 mirn kiều + miên kiều.


Ko trả lời cũng ok...@ Bố đĩ

Sợ quái gì mà không giả nhời... Vừa đi ăn cơm khách về đơi...hehehe

Mít ở Quận Cam, từ đó sang Quận Long Beach chừng 10 -20 phút xe là nơi có cộng đồng Miên và Lào.  Khá đông.  Hình như lớn nhất nhì tại Mẽo.  Đáng buồn phần lớn bọn Miên không adapt vào mainstream Mẽo nhanh như bọn phản động Nam Lừa.  Mức sống của bỏn thấp hơn.  Con cái bỏn cũng không có cái drive để đi học dư phần lớn bọn con nhà phản động.  Có lẽ tại culture thôi.

Đó là nhận xét cá nhân của Mít.




Nguyễn Tinh Tế (1057)

Cháu vửa mần về đây. Há há há.
Nhìn chú Chuối Thanh Trì dãy đành đạch mà he he tao nhã đéo chịu. Một cãm dác thậc Yo-most. He he.

Dạo nầy cháu thấy trình chưởi của chú lên cơ rùi đấy, ráng phát huy nữa.

Chú Lói chưởi thật nuột làm sao. Há há há. Chưởi mạnh vầu chú Lói, cho chú Chuối tức bể bọng đái chơi. He he.

Thôi cháu đi sốp tí. Địt mẹ mấy chú hãm lìn nhát cho thơm họng.


Mit (1058)

Bữa ăn tối nay có một lão già hói nhẽ tuổi Bõ Hoa Lư hát bài này tự dưng Mít thấy sên sến trong bụng.  Share với chi bộ, rùi Mít đi ngủ đơi.








Bố của An Hoàng Trung Tướng (1059)

Phơi khô đầu lâu chốt thí dân thường trưng bày tủ kính làm nhà trưng bày tội ác Đéo-Gì (Kinh bỏ mẹ, too!)
Khoai Tây thượng đẳng không ai làm thế, vì bất kính đối với người đã khuất. Chết rồi còn bắt người ta làm teddy cho khách tham quan nữa hay sao@ Lả
Không phải vậy, Lả hãy xem lại hình em Hương bốt về đầu lâu ở thủ đôBa di của Phú lăng sa ở trang trước, Hoàng Bố ko nhớ trang


DG (1060)

Con Lói hôm qua chưởi nuột, hôm nay vưỡn nuột, anh lại khen.

Con Chuối Thanh Trì bơi ngửa 16 tiếng liên tục chưởi cũng rất nhân văn, có giai điệu, trầm bổng dưng không kém phần hùng hồn, anh khen. Địt cụ con nài tiến bộ rất nhanh sau một thời gian may mắn được thọ giáo dưới trướng anh. Ông bà ăn ở có phước, con cháu gặp sư phụ giỏi cứ khác hẳn!

Anh có nhời phê bình con Tế thần quynh, đận nầy chưởi dư quặc, nhạt chả khác đéo gì dãi nhớt con Dũng Hói uýnh phò Nhật!

Dững cồng chưởi của con Pha buôn thuốc lá lậu đã mang dáng dấp hàn lâm, được, anh khen!

Chủ đề nhạt lắm zồi, muốn biên cũng chả biết biên cái đèo gì cả, đốt mẹ quán đi con đĩ Cổ Nhuế ạ!


LonelyRose (1061)

@DG

Đương bấn quá mà cũng phải nhảy vầu chưởi DG cho đỡ tức. Cái tội vô lễ mới gái sao chưa bỏ được hả? Dùng từ quá đà rùi nghe chưa? Từ giờ đến mai mà không có bài nào cáo lỗi cho ra hồn thì Rốt thề, DG trốn đâu Rốt cũng lôi ra mà băm vằm cho đến lúc vện nhận không ra nữa, nghe chưa?



sun (1062)

Ùi, địt pẹ, bài của con SSS hay quá. Giải trí đê !


1. Nái sề BEO đơn côi : He he, cỏn xứng đáng được mình đưa lên đoạn đầu đài đầu tiên trong xê ry hành kiết nài. Đơn giản là first lây đì! Quan trọng hơn là cỏn lại mạnh mẽ và cá tính (hay quái tính ??? biết điếu đâu đới) Địt pẹ, thời gian đầu, đọc lốc mụ nầy tức nổ mắt, dưng sau ghiền mẹ, he he, đéo biết tại sâu(???) Chắc tại trí tưởng tượng mình bay bổng quá, hình dung ra cỏn giống mình: là rất tự phụ (hay tự tin thì cũng thế thôi). Ngoài ra cũng do lối viết rất thẳng và gu văn cóp bết của cỏn chua cay chọc ngoáy vầu những ổ bệnh của thời hậu thiên đường: dân chũ, tự do, văn minh, bình đẵng, vươn vươn đại loại thế. Thời đại nầy, trên nét, mà chọc ngoáy vầu những ổ bệnh kinh niên nan y này thì khác đéo vỗ mông thằng bệnh trĩ, nó chả nhẩy choi choi lên mà tế ông bà ông vải, nhở???? May mình không mắc trĩ, he he.




sun (1063)

Mặt khác, cỏn có mấy tội nhớn: 1 là quan tâm và yêu con cái hơn phong chào dân chũ xứ Nam ta; 2 là cỏn lại là đầu sỏ một cái loa rè của Đoảng, 3 là cỏn thường hay trịnh trọng nâng bi cái thể chế đang nuôi dưỡng  cỏn, 4 là cỏn lấy nick là BEO trong khi cỏn rất mượt(lẽ ra cỏn phẩy theo nhu cầu tâm lý đám đông kiếm một cái tên õng ẹo và có phong cách viết văn blog nhẹ nhàng yểu điệu _ Mà thế thì mình viết về cỏn làm đéo cho phí time???), 5 là cỏn có tay trong giúp đỡ nhiều chiện, 6 là cỏn không chịu nâng bi các anh các bác dân chũ trong khi nếu vậy thì con cái cỏn, nghề nghiệp cỏn sẽ ... thế lào thì khỏi nói cũng bik, nhở???. Tuyền trọng tội, he he, nhẽ đâu không ăn chửi ở xứ này mới lạ. Cơ khổ, nhẽ ra bị chửi thì phẩy giả vờ ăn năn ăn hặn, ngậm ngùi lâm li bi đát, đàng này mặt cỏn trơ mẹ ra, hô hố, bâu nhiu cứt đái thiên hạ phun ra, cỏn trưng mẹ ra lốc, cao tay gần bằng mình, he he. Bẩu thế thì các anh các chú các chị các cô dân chũ có tức không cơ chứ, thế là bâu nhiêu cức đái bùi dái cặc lìn lại được típ tục phun ra từ mồm các anh các chú các cô các chị...

Thế nên thi thoảng ngày ngày mình vưỡn ghé nhà cỏn xem xã hội này còn có tấn tuồng nầu của lề bên kia hay không, chứ tuồng do lề của Đoảng và chính phủ diễn  thì than ôi, nhiều vãi lồn, khắm vãi lọ, quá nhiều dồi nên chán chã mún coi nữa. Xem tuồng dân chũ đổi món cũng hay. Dìm hàng nái sề Beo đơn côi đến đây là hết.

P/S: dìm hàng cỏn thì gọi là nái sề cho đúng tính chất dìm hàng, chứ cỏn siêu nạc đới, he he.



Bố của An Hoàng Trung Tướng (1064)

Hoàng Bố lâu lắm mới thấy Dâu Lôn, khỏe không mụ mà dám vùi dập DG vậy, có cần Tran giúp không hay để Hoàng Bố giúp 1 chân


sun (1065)

chọc ngoáy vầu những ổ bệnh kinh niên nan y này thì khác đéo vỗ mông thằng bệnh trĩ, nó chả nhẩy choi choi lên mà tế ông bà ông vải, nhở???? (SS)

Địt pẹ, cứ như là em SS đang chởi anh vậy...


VNRCCH (1066)

"Zì cũng cảnhcáo con TNCS (đọc là cái đéo jì thế con mặt \./ kia?)"@ Con mụ Bựa mỏ thúi.

Anh diễn nôm là "Thích Nhai Cứt Sót" được hông con mặt \./ kia? Hehe. @

Con DG nhìn avatar mà vưỡn không thấy hay sao? Thông manh à? Lãnh đạo đã đổi quốc hiệu lại zồi - đọc là vờ-nờ-rờ-chờ-cờ-hờ cho khỏi đụng hàng - cả hai đứa không lăn tăn mất thời gian mọi người nữa nhé. Con Zì đang kỳ mọc cu cứ gì đọc không thông thì tữ động xếp hạng bam hử? Lãnh đạo thừa hơi đi bam như mấy đứa bỏ mẹ kia ấy à? Cô mày không hiểu thì có người khác hiểu. Cô mày không biết nhìn người à, địt mẹ.

Em Mít lấy tin đâu nổ vụ Kam ghê thế? Lãnh đạo anh dạo nào nghe tin hành lang, biên lên đây cho rộng đường dư luận một thể. Số là ngày xửa xưa, ông Khu Đặng sếp sòng chi bộ cộng sản Bắc Kỳ, chẳng ai tranh quyền với ông ổng nổi. Anh Ba Dựn gốc gác phe cánh tuyền trong Nam, hiểu dõ muốn thăng thiên phải chinh phục đất ấy mới tạo đủ hậu thuẫn mà lên ngôi. Không chiếm được đất Nam thì bi dất nhớn.


VNRCCH (1067)

Ngày ấy anh Ba giống giống Xít-Ta-Lin, cộng tác mới anh Sáu Búa, giống giống Bê-Ri-A, có bà con làm Cam gộc. Anh Ba tranh thủ bằng được cảm tình Gấu trắng vĩ đại, kẻ hoàn toàn chia sẻ quan điểm anh ảnh, vì những lý do hoàn toàn không tiện nêu. Tỷ như con Zì nói, đánh nhau thử vũ khí xem sao? Đông Âu vốn sân sau nhà, tỉ thí cùng Sen Đầm cuốc tế nhỡ vỡ cửa kính thì không nên. Chi bằng uỷ nhiệm hai đứa lâu la tứ cố vô thân vốn đã ghét nhau ra bãi đất hoang múa võ, ngộ tay chí tử cả hai chẳng ai nhớ đến mà đau buồn. Thêm thằng Lý tiểu Long bán mì trên kia cần bị kềm chân chỉnh mặt. Một công năm bảy việc, còn gì tiện lợi bằng.

Sau ngày một lâu la rớt đài, uy tín cả bọn lên cao, anh Ba giở quẻ, lấn lướt anh Sáu mẹ. Sáu ức đíu chịu, nghĩ kế chèn bộ hạ thân tín là Lê tướng quân vào bộ sậu, tìm phương dũa láng giềng Kam. Làm chi? Nghĩ giá chiếm được khu vực làm ăn của nó, thì lại lấn sang thằng Lèo. Mầy có mỗi miền Nam, anh tương kế tựu kế triệt tiêu nhân lực của mày bằng cách lùa hàng loạt chúng nó vào cối xay thịt chiến trường Kam, tiếng để diệt tiềm lực phản cách mạng trừ hậu hoạn, danh chính ngôn thuận dất, mày dám cãi sao? Đã thế, nếu công việc tốt đẹp, anh thu cả liên bang Đông dương, chừng ấy mày sẽ khốn nạn mới anh. Trong khi hăng tiết lên kế hoạch, cả bọn quên mất mẹ các ông trùm Đông Tây đang hau háu. Chúng mày mộng tranh bá đồ vương, tưởng tự tiện múa gậy vườn hoang, đã thưa chúng ông chưa?

Hết chuyện mẹ.


LonelyRose (1068)

@ Hoằng Bố aka Bồ Hoắng,

Quen bít hồi nầu đới nhờ? Nhắc đê, nếu không chiến nhầm đừng trách...

 

Còn tên DG nài hả, cỏn học đòi luyện 72 phép thần thông nên ti toe, cũng chả ra đầu ra đuôi dưng cũng khó dìm phết. Mà dìm không triệt để thì khi nủi lên cỏn lại càng khỏe. Chắc cũng cần hợp đồng tác chiến đấy...



Đỉnh Cao Chói Lói (1069)

Chào anh Tôi Vua.
Rất tiếc có thể làm anh phải thất vọng, song tôi chưa hề có cơ hội đặt chân lên đất Nga, thứ tiếng hệ Slavic này, do đó, một chữ bẻ đôi tôi cũng không biết. Nhưng tôi rất vui được trò chuyện cùng anh, được nghe anh khích lệ. 
Anh đã đúng, khi nhận xét có tồn tại nhiều từ, ngữ vốn dĩ vĩnh viễn thuộc về chủng Da Trắng, giống được Thượng Đế ưu ái gắn hình ảnh của Người nơi ngoại thất. Mọi nỗ lực của Lừa phát âm ra khỏi lỗ mồm xấu xí những từ, ngữ nói trên, chỉ mang tính vay mượn, hình thức. Ta có thể, giống khỉ, bắt chước nhiều thứ, song không phải tài năng, và thần khí.
Ví dụ điển hình là bảng chữ cái Nhật, nói không ngoa, là thứ chui ra từ tử cung Hán tự dân Tầu. Song lại là người Nhật, đã xuất khẩu khái niệm "kinh (bang) tế (thế)" (経済) ngược về nước Mẹ, như cú tát trời giáng của chủ nhân vào mặt con ô-sin, như một khẳng định tính ưu việt không thể chối cãi của cá thể xuất sắc hơn.
(còn tiếp)




Đỉnh Cao Chói Lói (1070)

Anh đã đúng, khi phê phán lũ khỉ An Nam, do bản chất cầm thú và ngu độn, đã không những khước từ cú bắt tay độ lượng của người Pháp, mà còn gây chiến với đại diện dân tộc này trên xứ sở vừa thay đổi diện mạo nguyên thủy bằng những cầu Long Biên, hay một Hà Nội quy hoạch đẹp như tranh vẽ.




Công trình kiến trúc diễm lệ của người Pháp, thay vì được nghỉ ngơi và bảo quản, vẫn phải è cổ phục vụ con cháu đám súc vật năm nảo năm nào, vì đi theo Ông Cụ & Co, mà đến giờ vẫn không có nổi cái cầu tử tế để dùng hahahahaha. 
Chỉ loại giòi bọ tởm hôi đến chuột chù còn không thèm ăn, mới ngoan cố phát minh bánh xe bò, khi hàng xóm đã ngỏ ý cho mượn đầu máy xe lửa (locomotive).
Chúc anh ngày lành. God be with you!


Nguyễn Tinh Tế (1071)

@Em Rốt Xinh:
Con Dái Ghẻ dám chọc giận em hử? Kể anh nghe đầu đui sự vụ sem nầu. Địt cụ cái con Dái ghẻ nầy. Để anh xách xô cứt ra đã. Con Dái Ghẻ đâu ra đây anh bỉu. Cu có mau khoanh tay sin lỗy em Rốt không thì bảo?

@Con Dái Ghẻ:
Hổm rày anh đương hoàn lương con kia. Cải tà qui chánh mà. Già hói mẹ rùi nên he he nết chút. Năm sau anh 53, tuổi đại hạn đến nơi mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1072)

Quân đội của người Pháp và Mỹ đã không thể áp đảo súc vật An Nam, bởi họ, do lịch sử tinh hoa kéo dài nhiều thế kỷ, đã quên mất một luật cơ bản của tạo hóa: đã đánh nhau với man rợ, mà ở đây là Ông Cụ & Co, thì trừ phi có thể bỗng hóa quái vật man rợ hơn - điều bất khả, thua cuộc là lẽ mặc định.
Chỉ có Tsar Bomba mới giúp quét sạch man rợ, còn không, thì nên rút quân sau khi đạt được mục đích chính trị, điều người Mỹ đã kịp làm, còn người Pháp thì không được may mắn như vậy. 
Súng đạn không có ý nghĩa với man rợ, không thể giúp làm chùn bước chân man rợ, nếu không muốn nói càng kích thích thú tính trong man rợ hơn.



Nhưng khi tinh hoa bị đẩy vào chiến tranh với man rợ, cách tốt nhất vẫn là chiến đấu đến cùng, điều Việt Nam Dân Quốc đã không làm được, âu cũng là định mệnh.




Mr. Tran (1073)

Chầu chi bựa khắm!

Mỗ vửa giở về sau 1 trải nghiệm chiều thứ 7 tao nhã. Đù má cày cả tuần, thấy chiều thứ 7 sao mà thư thái. Nghỉ ngơi tẹo rùi chiển sang trải nghiệm tối thứ 7 há há.

Mỗ nói vầy đéo phải để khoe đâu, vì có đéo gì mà khoe? Ai bận rộn cũng đều vậy hết. Chỉ thấy thương hại bọn củ buồi hãm lìn, losers cả đời đéo thể làm gì hơn ngoài ra rả chưởi đời hehe tại đây only.

Hehe, bi kịch tột độ là đây chứ đéo?

@Tướng thối:
Đương "xuống đường" tìm chút khuây khỏa cho tuổi già cô đơn chăng? Nổ đéo gì mà cụt lủn, phụt phát rồi chuỗn thế?


@Lả thổ tồn:
Mỗ biết dững đứa dư cô sẽ quàng Bê vầu để chưởi vụ sọ dừa. Đã hỏi và Nữ gúc sỹ đã cho 1 thông tin về "a place must be seen in Paris" rùi.
Mà Paris là nơi đâu? Xin thưa đấy là nơi mà không chỉ mỗ mong có 1 lần được đến.

Why?
Có nhất thiết phải giả nhời không?


@Đơn Mai Khôi:
Ignore con dở người Dái Ghẻ đi em, ha!


@Bô thối (not Bô cứt):
Dái Ghẻ không chỉ là cái tên đâu, hehe, nó phản ánh trung thực 1 số thứ đấy!


@Lói đồn:
Poor you, loser!



Dom-dom (1074)

Anh chỉ đéo hiểu tại sao bọn Miên lại ác thế. Đéo phải do VC tuyên truyền nhá. Lính lừa bị nó giết kinh lắm. Đéo dám công bố thật đấy.@ Sun Chim

Hè năm 1979, vào dịp trường anh học chính trị, (năm nào cũng phải học các loại, nhẽ để các ngành khác khỏi tỵ GV được nghỉ nhiều chăng?), đúng vào ngày TB-LS thì trường mời được 1 HS cũ là phóng viên vửa từ K trở về, đến nói chuyện. Anh rất nhớ ngày này, vì đúng tối hôm đó một đồng nghiệp của anh mất vì sốt xuất huyết, dù buổi chiều thầy còn lử khử cố lên nghe nói chuyện.

Nói chuyện có tính chất nội bộ cho các thầy cô trường cũ, nên anh tin ít nhất cũng có độ xác thực nào đó. Những chuyện bọn K giết người hàng loạt bằng những dụng cụ thô sơ, rồi hố chôn tập thể hàng loạt này khác có cả. Nhẽ để lý giải chuyện này, ảnh có nói một câu: người K trong máu có phần man rợ, man rợ ngay cả với đồng bào mình, khiến sau này mỗi khi gặp 1 ng K anh lại nhớ đến câu đó.

Về vệ sinh của Lừa Khựa, anh nhớ năm 2007 khi đi qua Hà Khẩu, HDV du lịch có bảo bọn anh đi gì thì đi ở bên mình đi, chứ sang đến bên kia bẩn lắm. Quả là toilet bên cửa khẩu Khựa bẩn thật. Vì thế năm nay anh cũng hò mọi người tranh thủ đi bên mình đi. Nhưng không ngờ ngược lại hoàn toàn. Nhẽ bọn này mới lột xác hệ hệ.

Ở Khựa năm nay, những khu thăm quan, công viên WC miễn phí & rất sạch. Nhưng ở chỗ bán xăng còn bẩn lắm, chả khác gì cửa khẩu Hữu nghị của mình, chỉ hơn là họ ko thu phí.


Dom-dom (1075)

Kiểu bức xúc vầy là do con vện nó khó ngủ nó cằn nhằn phải không? @ Pha - Lả

Cu Pha chắc hẳn ngáy to lắm?

Dạo nọ con vện anh ốm đi nằm viện, anh hân hạnh được chứng kiến 1 tên ngáy to khủng khiếp, ngang tiếng nổ của xe tăng. Sấm sét còn gọi bằng cụ. Vì sấm sét chỉ một vài giây là hết đây lão ngáy suốt đêm, khiến cho những người bệnh cùng phòng không tài nào chợp mắt nổi. Hôm sau cả phòng lên án, thế là lão chỉ được trông vợ ban ngày, đêm phải cuốn xéo.

Anh đã gặp nhiều người ngáy to or có các kiểu ngáy thật đặc biệt, nhưng quả là không thể tưởng tượng lại có người ngáy đến như vậy. Nó làm anh liên tưởng đến chuyện hồi nào ở  bên Anh có 1 tên ngáy to, hàng xóm kiện ra tòa, đến mức bà Thát thủ tướng lúc ấy còn tò mò cho gặp, chả hiểu để làm mịa gì.

Tập để khỏi ngáy anh không biết, nhưng anh biết có một hãng thiết bị y tế bán dụng cụ làm giảm tiếng ngáy đới.

Có thật vện Pha chê chồng ngáy ko, chứ vợ của ông kia, khi thấy mọi người phản đối chồng mình, còn bảo vệ cho lão, kêu mụ bao năm chả thấy gì, nhẽ quen. Quen thế điếu nào với tiếng như hổ gầm lộng óc ấy, nhẽ mụ mủ bao biện.


Bựa Ninh Bình (1076)

Cô nầu búc xúc cùng sợ vện/cẩu khó ngủ hoặc cằn nhằn....., bõ đề nghị ngửi tí Nasonex trước khi gà lên chuồng nhế.

Bài Đêm Nhớ Về Sàigòn nghe phê và sên sến nhề cô Mít?

Bõ Hoa Lư



An Hoang Trung Tuong (1077)

Zì kính yêu kèn khủng đây đù má các cô lũ Simacai cụt tai lòi rom nách bị ong đốt.

Zì vửa xuống đường zìa hehe mệt quá định đi ngủ hehe thì chợt nhớ ra mình vưỡn còn nghĩavụ chămsóc một cái Quán hehe nên Zì đành login để hehe zậyzỗ bọn
Simacai cụt tai lòi rom nách bị ong đốt.

Vì con Fa kêula zữ quá hehe nên mặczù định tiếptục bài jảng về Jảifóng Miên hehe Zì fải nói về tật ngáy ngủ.

(1) Cô Đòm nói đúng, có zững con bỏ mẹ ngáy to khủngkhiếp như tiếng xe-tăng. Đì mé nếu các cô chưa trựctiếp chứngkiến thì camđoan các cô bẩu fịa.

Có con trông mặt-mũi hiền-lành, nóinăng bìnhthường rất nhỏnhắn khiêmnhường, thế đéo nầu mà đến lúc say jấc thì ngáy kinhhoàng.


Mr. Tran (1078)

@Fà giò:
Hổi hổi mỗ nhớ có xem cái phin triền hình LA Doctors của Mẽo, có 1 con lính kíu hỏa cũng khốn khổ khốn nạn vì tội ngáy. Sau em người yêu của cỏn (y tá - maybe) có 1 mẹo là may 1 cái gì đó vầu lưng áo cỏn. Mục đích là để khi ngủ cỏn không nằm ngửa được, tự khắc sẽ không ngáy nữa.

Cô thử cách nầy coi.

Ti nhiên nhẽ thời gian đầu sẽ rất khó chịu. Bởi mỗ đồ rằng sau khi tỉn vện cô sẽ nằm vật ra rùi ngủ, tư thế đương nhiên là ngửa kèn teo lên đỉnh màn hehe.


Giời mưa phải nằm nhà, chán quá đi. Đéo có xe hơi, đến buồn!


An Hoang Trung Tuong (1079)

Tiếptục nói về tật Ngáy Ngủ.

(2) Ngáy Ngủ không chỉ là một Tật (zo khiếmkhuyết cơthể bẩmsinh), mà chínhxác nó là một Bệnh, nghĩa là người-ta có thể mắc nó và chữa khỏi, có thể mắc zo zitruyền, cũng có thể mắc cấptính và mạntính.

Người bị Ngáy Ngủ thể nhẹ thì tiếng ngáy chỉ khòkhè như tiếng gầmgừ của ông chó ông lợn. Zưng người bị nặng thì không zễ-chịu thế.

Zì đã gặp zững con Lừa (not Ông Lừa, aka Donkey) ngáy thành từng chập: Khặc khặc khặc..
Khặc khặc khặc.. Khặc khặc khặc..

Lại có con ngáy: Khiiịch.. Aaà..
Khiiịch.. Aaà.. Khiiịch.. Aaà.. Khiiịch.. Aaà..

Độ nặng nhẹ của tật Ngáy Ngủ cũng ảnhhưởng đến cườngđộ của tiếng ngáy.

Zì hồi laliếm ở Quảng Ninh thì suýt nữa đã hóa điên mà zùng gối bịt cho chết mẹ ngạt một con đồngnghiệp có tiếng ngáy y hệt tiếng búa máy đóng cọc nhồi bêtông: Sââập..
Sââập.. Sââập.., zưng với cườngđộ âmthanh mạnh hơn nhiều. Đéo thể tả được.


Bựa Ninh Bình (1080)

Tương lai của xứ Lừa nè mấy cô.


An Hoang Trung Tuong (1081)

Tiếptục nói về tật Ngáy Ngủ.

(3) Không chỉ người nhớn có thể mắc Ngáy Ngủ, mà trẻ con cũng.
Zì từng ngủ mới một em-bé tầm 5-6 tuổi, hehe đì mé thân nó bé tí mà tiếng ngáy thì váng jời váng đất.

Vậy Ngáy Ngủ thựcchất là jì?

Các cô vui-lòng lấy một cái gương-soi, há mõm mình ra, và nhìn vầu đó.

Các cô sẽ thấy lỗ mồm các cô không jống lỗ đít. Nó trông thế nài:



Các cô có nhìn thấy miếng thịt thòilòi như miếng trĩ (aka Rom) từ trên vòm-họng chĩa xuống cuống-lưỡi không?

Cái đó bọn jàhói gọi là Lưỡi Nhỏ.


sun (1082)

Cơ khổ, nhẽ ra bị chửi thì phẩy giả vờ ăn năn ăn hặn, ngậm ngùi lâm li bi đát, đàng này mặt cỏn trơ mẹ ra, hô hố, bâu nhiu cứt đái thiên hạ phun ra, cỏn trưng mẹ ra lốc, cao tay gần bằng mình, he he. Bẩu thế thì các anh các chú các chị các cô dân chũ có tức không cơ chứ, thế là bâu nhiêu cức đái bùi dái cặc lìn lại được típ tục phun ra từ mồm các anh các chú các cô các chị...
(SS)

Em SS biên bài rất duyên.

Ặc, buồn cười là mỗi khi cỏn chọc vào các anh các chú các chị dân chũ (stai con SS) là khắp hang cùng ngõ hẻm, log to web nhỏ nhao nhao chửi cỏn và hạ quyết tâm đéo nhắc đến cỏn cho bẩn miệng. Nhưng hô khẩu hiệu thế thôi chứ vẫn cứ lũ lũ lượt lượt chầu hẫu trước cổng nhà cỏn để đến khi cỏn xì tý dắm nào lại
nhao nhao chửi và hạ quyết tâm đéo nhắc đến cỏn.
Anh cũng thích tính cách, văn phong cỏn.



An Hoang Trung Tuong (1083)

Tiếptục nói về tật Ngáy Ngủ.

(4) Người mắc chứng Ngáy Ngủ là người có:

- Mồm không khép lại được khi ngủ.

- Lưỡi Nhỏ có hìnhthù cổquái, nó sẽ rung fầnfật tạo ra âmthanh đặcbiệt khi khôngkhí chạy vầu/ra fủi theo lối mồm.

Như vậy:

- Khi thức thì người ta không ngáy (vì chủđộng ngậm cái lỗ mồm như Zì vưỡn zậy bọn bam ý).

- Khi Lưỡi Nhỏ không bị zịzạng thì người ta không bị ngáy kiểu
zịzạng (tỉ-như kiểu ngáy "xetăng" mà cô Đòm tả).

- Khi một người đang ngáy mà ta bịt mồm cỏn lại thì cỏn cũng gần-như hết ngáy luôn (việc này nguyhiểm, có thể zẫn đến tửvong hehe Zì khuyếncáo rùi đấy nhế con Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn ạ).

Các cô hãy thử ngậm chặt mồm và cố ngáy. Hehe không zễ đâu.


An Hoang Trung Tuong (1084)

Tiếptục nói về tật Ngáy Ngủ.

(5) Hiểmhọa của chứng Ngáy Ngủ:

- Có thể zẫn đến chết người. Lịchsử hìnhsự thếjới ghinhận nhiều trườnghợp người ngáy quá khủng đã bị người khác jiết chết vì đéo chịu nủi tiếng ngáy ngảy của tay tảy. Mời gúc.

- Rất zễ bị zính các bịnh Tai Mũi Họng, đặcbiệt là zững bịnh như Viêm Họng, Mất Tiếng.. Nguyênnhân là mồm cứ háhoác ra cả đêm khiến jó & bụi chui mẹ vầu họng.

- Hay bị thối mồm. Nguyênnhân là Lưỡi Nhỏ quá to (và có thể Cổ-họng lại quá hẹp) khiến thức-ăn mắc mẹ vầu quanh đấy, sinh thối mồm. Đây chính là bịnh mãntính của con Lài Mồm Bẹn.


An Hoang Trung Tuong (1085)

Tiếptục nói về tật Ngáy Ngủ.

(6) Nguyênnhân của chứng Ngáy Ngủ:

- Zo Zitruyền. Đươngnhiên rùi hehe. Thằng pa có thể truyền cho thằng con nguyên hệthống họng.

-
Zo Lâynhiễm. Một người ngủ chung mới nhiều người cùng bị ngáy, thì khảnăng đến 80% người ngưởi cũng sẽ mắc ngáy. Lýzo: chúng mài ngái thì bố cũng fải ngái hehe.

-
Zo Tịt-mũi (Viêm-xoang, or viêm-mũi-zịứng). Khi một người bị tịt-mũi thì bảnnăng của cỏn là há mồm để thở. Ngủ mà há mồm thì không ngáy cũng thành ngáy.

-
Zo Béofì. Béo quá làm họng tuyền mỡ, và lưỡi to lưỡi nhỏ cùng béo hehe.

-
Zo sưng cuống-họng (vì nghiện thuốc-lá chẳnghạn). Khi họng sưng, thì mọi thứ trong trỏng đều bị chèn-ép, khôngkhí thì chạy lungtung, thế là ngáy.

- Zo cơ-hàm yếu, không khép được mồm (khi ngủ).

- Zo hệ thầnquynh
trụctrặc, không điềukhiển khép được mồm (khi ngủ).

- Zo tưthế ngủ, khiến mồm luôn bị há.

- Zo thườngxuyên sủa zững điều thốitha. Đây cũng chính là nguyênnhân chứng ngáy của con Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn.


An Hoang Trung Tuong (1086)

Tiếptục nói về tật Ngáy Ngủ.

(7) Cách chữa Ngáy Ngủ:

Biết nguyênnhân rùi
thì tự chữa đi bọn Simacai cụt tai lòi rom.

Để Zì quay sang mần nốt đềtài Jảifóng Miên rùi chìnhbầy các cô nghe về một số mẹo chữa ngáy cực hiệuquả, cũng như cách chữa bằng Zâm Công & Minh Công.

(Hết)


DG (1087)

Con mụ Bựa đang chủ đề tâm lý sức khỏe bốt nốt khoản cai nghiện thuốc lá anh hóng mới nhế, hè hè.

Anh bầy cho con Pha buôn thuốc lá lậu, dễ thôi, nhanh thôi mới chứng ngáy ngoại cỡ vô kỷ luật của cô.

Cô ra phố, chọn một chiều nắng nhạt nầu đó, chọn tuyến phố có lá vàng rơi lác đác nầu đó, khi đi nhớ mang theo con vện và hãy cầm tay nó thật tình tứ.

Hãy mua một chiếc gối bông có thêu đôi bồ cu hoặc đôi uyên ương hehe thật nuột, không quên đánh mắt mới con vện thật tình tứ phát choạc choạc choạc.

Hoặc nếu hông có gối, cô có thể chọn một con thú nhồi bông hình Misa hoặc Mít Ki đáng yêu, trắng muốt nõn nà cũng được.

Đoạn kết cho một ngày lãng mạn như thế là gì?

Cô bú cho anh tầm đôi cút diệu đế, tỉn con vện phát loanh toanh bành rùi ý nhị đưa cho con cỏn tờ thư viết sẵn bằng mầu mực tiếm xinh xinh có nội dung: Em yêu, đêm nay lúc nầu anh ngoác mõm ra ngái mới nồng nàn nỗi nhớ về em, phiền em đưa bàn tay 5 ngón ngọc ngà mới cả cái gối đôi bồ cu của chúng ta, zí cho anh - chỉ một nhát thôi vầu mõm - chừng hehe 5 phút không nghỉ cho hoành!

Tái bút: Nếu hông đủ sức, em có thể gọi thằng bồ (aka cu con giai) hỗ trợ.

Yêu em!

Thế nhế, chúc con Pha buôn lậu thuốc lá nầy thành công.


Pepti (1088)

Bà Zì ơi thương tình mỗ tí.
Mỗ có thằng ku con mới chưa đc 2 tuổi, mà nó ngáy như sấm. Trong lúc cả nhà chả có ai ngáy cả. Trong thời gian vừa qua nó cũng bị mấy lần về bệnh Viêm tai giữa . Uống thuốc bác sỹ kê cho là Zithromax . Nhưng được thời gian là nó lại tái phát( bệnh viêm tai chảy mủ ấy).
Vậy chữa bằng cách nào hả bà Zì ?


Pepti (1089)

Lúc đầu cũng khá chủ quan, nhưng giờ thì lo nó ảnh hưởng đến khả năng nghe của cháu thì nguy. Sinh con ra bình thường mà mình ko cẩn thận nó lại thành điếc thì dở quá. TT bày cho cách nào cho mỗ đi.


nhất (1090)

Có lần anh xem chường trình mẹ gì trên TV quảng cáo sản phẩm núm vú cao su dành cho bọn ngáy. Nó quay cảnh bọn ý ngủ with và w/o núm vú. Ngậm vú vào là cả hội ngủ im phăng phắc.
Cũng có lý vì phản xạ ngậm tý liền bà ,hehe làm cho mõm không mở khi ngủ.


DG (1091)

Quên - dưng thôi để ngày mai anh chưởi đám Tế thần quynh mới cả Trạn Khắm này nọ, chưởi hôm nay con mụ Bựa nó lại dở chứng thì hổng hay.

Râu ơ Râu ơ hẹn em đêm mai anh cáo lỗi mới em được hông em?


An Hoang Trung Tuong (1092)

@cô Ti

Bịnh viêm-tai của em-bé nhà cô là zo em ẻm bị ngáy đấy. Chữa viêm-tai bằng khángsinh khỏi rùi, mà em ẻm vưỡn ngáy thì lại mắc lại nhanh thôi.

Tinhiên em ẻm còn bé quá nên các liệufáp của Zì chưa zùng được. Để Zì thamkhảo vài con bạn rùi tưvấn cho cô.


Pepti (1093)

Thank bà Zì. Zì nhớ để ý hộ em với nhá !.  Vài hôm nữa em lại nhắc lại kẻo Zì quên.



Mit (1094)

Em Mít lấy tin đâu nổ vụ Kam ghê thế?@ VNRCCH

Gúc, gúc and gúc cô ợ.... 

Giờ Mít phải đi rồi.  Hôm nay cơm khách 2 bữa sáng chiều luôn.  Bỏn mời Mít chỉ iêu cầu mang theo món  Tiramisu home-made bất hủ của Mít thôi....hehehe

Later nhá.




Mit (1095)

@ Bõ

Hông phải Bõ hát đêm qua đó chứ??!  

Công nhận có dững khoản khắc ngồi nghe các bài hát dư nài thấy rất phê rất phê. 



Dom-dom (1096)

Lói Đồn @
Cô vào quán đã lâu, xem ra cái sự bức xúc với XH với đồng loại không những không giảm mà nghe chừng có vẻ tăng thêm. Kiếm cuốn Quẳng gánh lo đi mà vui sống sẽ có hiệu quả phết đới.

Sống mà cứ bức xúc bực dọc mệt gớm. Trước anh cũng hay suy nghĩ bao đồng, ôm rơm rặm bụng, nhưng nhờ đọc quyển ấy, rồi dạo này vào quán Bựa vỡ ra nhiều điều, cái đầu lạnh đi trông thấy.

Nhẽ cô cũng hoi hói rồi hay sao mà quan tâm thế sự nhiều vậy. Mấy thằng con anh chúng trẻ có khác, rất thực tế thực dụng. Đặc biệt chúng phản đối ầm ầm cái tư tưởng thoát Lừa cơ học. Chúng nói chẳng đâu sống sướng bằng ở Lừa. Với thế sự chúng có cái nhìn rất tỉnh, kiểu thời thế thế thế thời phải thế.

Anh định không nói, nhưng thích giọng văn của cô, giá cô thay đổi được góc nhìn thì tuyệt, anh thật.



Thượng Sĩ Già (1097)

Lýzo: chúng mài ngái thì bố cũng fải ngái hehe @Bựa Xi-que

Tí chết mẹ sặc mới mụ hốhố... Mà Dượng thamkhẩu tí, Dượng đéo ngáy thườngxiên, chỉ hôm nầu mệt mả hay say diệu mới ngáy. Dưng địtbẹ lại mắc tội uýnh dắm đêm hehe. Cứ đương ngon giấc giở mình phát lại phẩy uýnh quả dắm rõ vang rõ động hĩhĩ. Tiênsưbố ló ngượng địt chịu, nhất là mới con vện, nó cứ hămhở đòi về ngay trong đêm. Lắm lúc Dượng cố nín nhịn đến sáng thì y dư rầng ngày đấy mắc chứng đầy hơi sình bụng, khó ở bỏ mẹ. Hay tên nầu thầy lang vầu tưvướn Dượng phát coi.


Bố (1098)

Rose ơi, em chỉ là của anh thôi nha !


Ba Bựa (1099)

Con Zì nói chiện chữa ngáy hợp ý anh quá. Anh cũng bắt đầu bị ngáy cỡ hơn chục niên nay. Nhiều lúc đang ngủ lơ mơ cũng giật mình tỉnh giấc vì tiếng ngáy của chính mình.

Mà thế đéo hễ bú vài chai bia là ngáy càng khỏe. Đi khám bác sĩ bảo phải mổ cắt cái đéo gì ở mũi vì nó bị dập mẹ rồi, mà bận quá đéo đi được.

Nếu chữa được mà đéo cần mổ xẻ thì tốt quá


Đỉnh Cao Chói Lói (1100)

Tôi trả lời ý kiến anh Đòm, once and for all.
Kiếm cuốn Quẳng gánh lo đi mà vui sống sẽ có hiệu quả phết đới.
Tội nghiệp anh, khi phải định hướng cuộc đời, có lẽ đã hai màu tóc, bằng một tựa sách, mà như để tăng độ bi kịch, lại là the said title. Tôi thương hại anh. I pity you, again.
Đặc biệt chúng phản đối ầm ầm cái tư tưởng thoát Lừa cơ học. Chúng nói chẳng đâu sống sướng bằng ở Lừa.
Chính vì thế chúng sẽ mãi là những con Lừa ếch-nằm-đáy-giếng, bảo thủ, tinh tướng, lạc lõng, đần độn, vô thần, ngớ ngẩn, điên dại, cầm thú, như cha, ông chúng vẫn từng. Hahahahahaha
Anh định không nói, nhưng thích giọng văn của cô, giá cô thay đổi được góc nhìn thì tuyệt, anh thật.
Tại sao tôi phải thay đổi thứ, mà nếu có phúc giác ngộ được, sẽ trở thành cứu cánh cho vận mệnh dòng giống nhà các anh, chỉ vì anh thích "giọng văn" của tôi?





Dom-dom (1101)

Lói Đồn @

Thật tiếc anh chả biết nói gì hơn với cô.
Ta dừng ở đây nhé.


nhất (1102)

Mả cụ thằng Thiếu Lói không tha cả Đòm aka Taxi80 cà fo. hahaha.
@Sỹ dâm
Bắt quả tang Sỹ Dâm sợ vện đéo dám uýnh cả dắm, may mà chưa chết vì sặc dắm hehe.


An Hoang Trung Tuong (1103)

- Zì cựclực ủnghộ Bê Xê Tê caitrị Lừa thêm 10,000 năm nữa.

- Zì rất vui-mừng nếu
Bê Xê Tê tạo thêm vài cuộc Ziệtchủng (hoặc jì đó tươngtự) nữa ở Lừa, như Cảicách Ruộngđất, Cảitạo Côngthương..

- Zì rất thíchthú nếu
Bê Xê Tê lại zìm bọn Lỗ Đít Lừa vầu bể cứt như kiểu Nhânvăn Jaifẩm..

Nói-chung, Zì hoàntoàn tánthành sự lãnhđạo của Bê Xê Tê Lừa hiện nai.

Và Zì chưởi tiên-sư-bố bọn Zânchủ.

Bọn Lừa các cô đéo được fép có
Zânchủ.

Hehe Zì nói thiệt đó. Zì đi ngủ cho mát đít nầu.


trungduong (1104)

@ Bố của An Hoàng Trung Tướng

Chỗ em Hương nêu lên ở ngay Paris không phải là nơi "bảo tàng" gì cả, mà thật sự là một nghĩa trang. Số là anh La Mã đến chiếm Gaulle trước CN cho đào nhiều hang lấy loại đá để xây ngay dưới chỗ xây thành. Dân La Mã nổi tiếng kiến trúc.

Bằng đi lâu lắm, người ta không nhớ chỗ ấ nữa. Sau này vì Paris là một đảo, không mở lớn được nên thế kỷ 18 đã cho phép san bằng các nghĩa trang trong thành bằng cách móc các hài cốt đem rửa rồi mang vào đó bảo tồn. Họ chỉ làm việc vào đêm.

Rồi qua thế kỷ 19 cũng không ai biết đến. Ngay quân Đức cho làm các hầm trú bom kiên cố ngay bên cạnh cũng không hay. Mãi sau này (60-70) rồi có vài kẻ đọc sách xưa, thám hiểm các lò đẽo đá mới biết. Các lối vào lúc ấy phải chui từng mạng còn hơn Củ Chi nữa. Và từ 2005 mới cho vào xem sau khi đã làm cho kiên cố. Nơi ấy chứa đến 6 triệu hài cốt.


Les catacombes de Paris





trungduong (1105)

Ui bác Dương iu quý của lòng Cam. Số pận vẫn cho chúng ta gặp nhau dù 2 đứa mình ở 2 bên chiến tuyến @ Em Cam Thảo

Loong uých-kèn mà không được đi chơi vì bận trực ! Em hôm nay thể hiện nữ tính, yêu lắm cơ.

Đã biết là đánh nhau dọc biên giới từ lâu, vì cơm không lành canh chẳng ngọt xẩy ra từ năm 72 khi anh Pol Pot cho triệt (giết hoặc để bị giết) các cán bộ "made in vietnam" cơ. Nhưng, nếu như em nói thế thì

1-Bộ đội và công an ta không giỏi tí nào theo như "chiềng thống" ba sạo. Đang đánh nhau mà bỏ đi mất cho chúng giết trên 3 ngàn người dân. Tây Ninh và An Giang trước đó thì bảo không ngờ. Nhưng chúng giết cũng chỉ vài trăm. Đây là trong vòng 11 ngày mà không biết thì tệ, hoặc an bài cho thế.

2-Để cho chúng làm rồi nhân cớ thổi phồng mà "guýnh" sau khi ký hiệp ước Việt-Sô. Nước mẹ thì không ưa VN của bác Duẩn từ thời 60 kịa Bảo ban sao cũng không xong, nhưng vẫn tiếp tế lương thực, một ít vũ khí đánh miền Nam. Sau này bác Duẩn ngả hẳn vào khối Warsaw và COMECON thì việc ngã ngũ.

Còn dài, anh đang đọc "The Third Indochina War", chưa xong nên không thể lạm bàn. Em bảo có cả sử Ta lẫn Tây làm dẫn chứng thì cho đọc với. Nói suông thì bảo "theo như ý của tôi" là khỏi phải bàn nữa.




trungduong (1106)

Lúc trước bên X-Cà có bác Oldman đi "guýnh" Khmer vài năm bên ấy. Nay bác ra người thiên cổ cũng hai năm.

Có thằng bạn nhớn hơn vài tuổi, cỡ TT ấy. Hắn quê Long Xuyên cũng đi bộ đội từ 79 qua đấy. Hắn kể cũng đi lột vàng chỗ nào có thể và đánh cũng chí chết. Lần cuối là (82) trung đội của hắn bị phục kích chết cũng khẳm. Hắn với vài tay nữa mò trong rừng rồi cũng chết. Hắn sau hai tuần lang thang làm sao mò được vào trại tỵ nạn đường bộ. Ở đó ba năm rồi được định cư. Bên America không nhận hắn vì lý lịch "bộ đội".

Thằng thoát được về bảo gia đình hắn là "đã chết" cho đến khi lên trại chuyển tiếp hắn mới gửi được thư. Lắm người đi vượt biên đường bộ không chết, vào trại bị pháo kích, bị bộ đội tràn qua truy nã Khmer bên biên giới Thái mà chết, hoặc cụt tay chân.

Bây giờ thì hắn di cư chỗ khác. Thằng thối miệng bảo đã đi canh tác trồng cỏ lắm lãi.



Hoàng Việt (1107)

@ Tướng Bựa & Lói 
Vì sao xã hội Lừa khác biệt ?  1 -Mô hình xãhội kô giảiquyết dc nhu cầu zânchủ  , nếu bảnchất chínhtrị của nó kô thựcsự đấutranh với bấtcông, tộiác,minhbạch ...etc2-Ở xã hội  Lừa giờ người ngay sợ kẻ gian, vũlực và bạohành lên ngôi và lýzo 1 phần kô phải là xãhội thiếu luật hay luậtpháp thiếu nghiêmkhắc mà là vì nhậnthức của cánhân lớn kô nhanh bằng quyền tựzo biểuhiện của cánhân cũng như nềntảng đạođức xãhội lớn kô nhanh bằng sự pháttriển kinhtế và hàng tỷ các mối quan hệ, tìnhhuống quanhệ đanxen mà nó tạo ra . 
Các chuẩn đạođức, luânlý Tây Âu đã được ápzụng thànhcông ở Nhật  và  Hàn : sự tựtrọng & tưzi nó bắt conngười  fải hànhxử ngay với cái nhậnthức , biệnjải các tìnhhuống  và hànhxử xuyênsuốt trong nhậnthức đấy, là cái gọi là moral imperative tức là cái mệnhlệnh đạođức liệu các Lừa có đủ trình hoặc zám ápzụng ?


Mit (1108)

Ui giời, nóng lột da đầu.....Mít chuồn về sớm để gúc với chi bộ trước khi chạy show thứ nhì đơi...

@ cô VNC...

Khu Đ. là 5, thế 6 Búa là con nầu đấy hả cô?  Mít chỉ biết 6 Thẹo, tông tông Nam Lừa một thời thoai....  So-rì Mít hông biết nhiều về các bí danh của các bọn bỏn.

Cái Mít kể là theo sources của bọn Nga Ngố. Các cô lười gúc quá đi....hehehe 


CAM (1109)

@ Phải, với điều kiện 3000 Lừa đã nằm gọn trong nhà tù Tung Xèng chờ thịt!
Còn ở đây, đồng không mông quạnh, trời đất bao la, nó có chân nó chạy tứ tán, thịt được nó cái buồi ý!
Bảo đảm cô chưa từng số ở nông thôn, lại chỉ hóng trên sách vở! Trên thực tế, nghe súng nổ đòm ở đầu làng thì nó chạy sạch, bờ tre bụi cỏ nó chém vè hết. 
100 thằng Bốt đi lội ruộng đi tìm từng thằng Lừa search & destroy thì mỗi ngày nó đi được bao nhiêu?
Chính vì để bịt cái vụ nầy mà B sáng tác ra bài: Lừa gom vầu chùa, gom vầu hang để lính Pốt thịt cho nhanh!

===============

Đã bảo dốt thì im. Ngu như Lả, Bựa Quán uổng tam niên buôn phân bán kít. Không cần B lùa B gom, Vịt cũng tự động chạy hết vào chùa vào hang.

1- Vào Chùa vì nghĩ Pol không thể giết người trong chùa. Dân Miên Phật quốc giáo.

2- Vào hang vì sao thì tự đi hỏi động vật hoang dã cho nhanh.

Vịt chạy nạn theo bầy theo đàn, cha mẹ chồng vợ con cái cháu chắt họ hàng túm một chỗ, làm gì có chuyện tứ tán mỗi đứa một ngả trên đồng không mông quạnh để chết cho nhanh.

Định mở lớp bồi dưỡng lý lận chính trị cao cấp, nhưng nhìn trình ủy viên thường trực TƯ Bựa Lả thấy nản mẹ.

À tiện thể giả lời câu này cho ku Lả hết lăn tăn. Có người đang ở Mả Ông Cụ cứ phét ở Mỹ để làm gì? Để nổ chứ đéo! Nổ tầm bậy tầm bạ cũng phải trúng tùm lum tùm la mới lấy số lấy má được nhá. Nổ ngu như Lả chỉ tổ tự banh ta lông xác mình.


CAM (1110)

Chia buồn bác Dương hông được enjoy loong uých-kèn!

Giữ bình yên cuộc sống cho nhân dân vui chơi là nhiệm vụ hết mực vinh quang bác à! Cam đã gửi công điện chúc nhân dân toàn Mỹ vui Tết Độc Lập, đồng iu dấu gửi đến bác chùm bông tỏ tình hữu nghị thắm thiết hai dân tộc anh em.

Hoa Cam đó bác! Đẹp, thơm, trong trắng, giản dị và có khả năng chữa bệnh






CAM (1111)

Cam chạy có việc chút, chốc quay lại sẽ trả lời mấy câu hỏi của bác Dương.


Cocacola (1112)

Không cần B lùa B gom, Vịt cũng tự động chạy hết vào chùa vào hang@ Cam thúi
Hehe, qua nay anh chờ câu nầy, biết thể nầu Cam thúi cũng thốt ra câu nầy!
Hehe, một cái chùa to vật thì sức chứa được bao nhiêu Lừa?
Đã bảo là nói dối thể nào cũng lòi đuôi!
Tỉ như là ở miền Trung Lừa nắng cháy, không có trái cây gặm mà nổ là đang ở Mẽo thì thể nào cũng bị phát hiện là xạo thôi!


Cocacola (1113)

Khu vực đó có mấy chùa? 
Mỗi lần lính Pốt thả lựu đạn, phóng hỏa bắn giết Lừa trong chùa đó xong, hôm sau Lừa lại chạy tiếp vầu, lính Pốt lại tiếp tục giết, phóng hỏa tiếp .... trong hơn 10 ngày à? Vui quá nhể!
Hang cũng vậy! Bữa trước lính Pốt giết Lừa trong hang, xác chồng chất, bữa sau Lừa lại tiếp tục chạy vầu hang đó à? Hehe
Hỏi, tức là đã giả nhời!
Vụ nầy y chang vụ chết đói Ất Dậu 2 trẹo mạng Lừa chết do Nhật Lùn bắt nhổ lúa trồng đay.
Giống nhau một chi tiết nữa là tội ác địch ngút ngàn thế nhưng B nhà mình đều rộng lượng bỏ qua, không kiện cáo gì!
Thằng Pốt chết rồi, kiện nó để dựng xác nó dậy bú \./ nó trừ bữa hay sao? (Nhời Rô Kinh!)
Vậy thằng Nhật đại gia đó, sau không kiện nó nó kiếm xiền bồi thường?
Hỏi, tức là đã giả nhời! Có chứng cứ đéo đâu mà dám kiện! Toàn chứng cứ đểu để cho Lừa xài cả!


DG (1114)

Địt cụ đọc lập luận của Lả Lét thúi đéo chịu nổi?

Đầu tôm đó sao không tự đặt câu hỏi:

(1). Trong chuỗi thời gian thảm sát đó, thì số lượng người bị tỉn ngỏm củ tỏi nhiều nhất là ngày nào? Ngày đó - thì trong tâm lý của người chạy nạn như nào?

(2). Lập luận kiểu "sao không kiện mà đòi" chả khác đéo gì lập luận "Phải uýnh tàu khựa bằng được" đang nhan nhản trên cộng đồng mạng In tờ nét. hehe.

Anh khuyên, đầu tôm nếu mong tranh luận tí gọi là thì cũng chẳng sao, dưng bày đặt thể hiện quan điểm, nầu là "tội ác ngút ngàn, rộng lượng ..." - chuột nó cười cho đấy!

Con Cam đá xoáy được, anh khen, hehe. Đận này con Sún Vẩu đào ngũ chết ngủm củ tỏi đâu zồi à? Hay hehe ngượng quá tự bóp dái nghẻo rồi?


DG (1115)

Con Lói tự kỷ hè vầu rồi nghe chừng có vẻ trầm trọng nhở?

Để hôm nầu rũi anh giới thiệu cho con giáo hehe có năng khiếu chữa tự kỷ tốt lắm, cố mà cải thiện nghe cỏn!

Đòm cò đất hôm qua bị bóp dái à? Khổ nhở? hehe trúc mầng nhế!


Hớt Êu (1116)

@ Pepti : Trong thời gian vừa qua nó cũng bị mấy lần về bệnh Viêm tai giữa . Uống thuốc bác sỹ kê cho là Zithromax . Nhưng được thời gian là nó lại tái phát( bệnh viêm tai chảy mủ ấy).

Ti cần phải chữa trị bệnh viêm tai giữa tận gốc, để bệnh tái di tái lại chẳng dững ảnh hưởng khả năng nghe mà có khả năng lên màng não đới... Ti lưu ý dững điều sau :

- Tránh để bé bị sặc, nếu nhỡ bị sặc, ti dùng nước muối sinh lý NaCl vệ sinh hốc mũi, rửa tai cho bé ngay, rửa tai bằng cáh nhỏ thuốc vào tai rồi dùng bông tăm rái nhẹ tai cỏn, đừng ngoáy sâu quá đới...

- Bệnh viêm họng nặng cũng dễ dẫn đến viêm tai... trẻ nhỏ thường hây bị viêm họng, viêm phế quản nhiều dứt, đận Hớt con còn nhỏ Hớt cũng bị dững bệnh nầy quật liên miên...

 Uống thuốc kháng sinh điều trị phải theo đúng liều BS chỉ định nhế, đừng cứ vài ba bữa thấy hết bệnh rồi  ngưng, ảnh hưởng về sau nhiều lắm đới...

 



Dragonfly (1117)

Địtmẹ Zì Mọi  hôm nọ chê anh đéo biết jì về fáo thì nổ tiếp về fáo đê. Hệ Hệ


VNRCCH (1118)

Hỏi: Khu Đ. là 5, thế 6 Búa là con nầu đấy hả cô? @ Mít

Đáp:  Các cô lười gúc quá đi....hehehe @ lại Mít nữa, hehe.




PTSNgộÁiNị (1119)

Điểm Việt Vàng nói có chút lý thú. Thầy Đóm cho hỏi cái coi. Thầy đi Tào, ngoài mấy thứ nó dọn câu du khách (nhà vệ sinh sạch), thầy có đi sát được trong đời sống hằng ngày của dân Tào hông dậy? Tại dì cứ tô son trát phấn bên ngoài thì đâu có nghĩa xã hội đó đang bắt đầu dăng minh đâu? Thiệt sự thằng các chú hay con xẩm nó nghĩ gì, sống ra sao? Có gần dí đời sống dăng minh trình diễn dới nước wài hông? Áp đặt tiêu chuẩn mới có đương nhiên thay đổi tư di hông dậy cha? 


Dragonfly (1120)

Bài hát động viên quân dịch bây giờ nó phải là rap các cô ợ. Đầy nài. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong (1121)

Zì độctài bạochúa đã zìa đây.

Em Ghẻ bị tống jam mà chưa hề có lệnh thả, đã tựtiện xài ních khác để vầu Quán?

Tấtnhiên là em bị jam tiếp, và tấtcả các cồng của em fải bị xóa, zù có là bam hay không. Zững cồng của bọn khác liênquan đến cũng teo luôn.

Đừng có cố chọctức Zì.


sun (1122)

Đéo nói vội đến nhà tù Toul Sleng.

Anh sẽ nói cảm giác của anh khi đến một bệnh viện 169 hay 179, hay đéo gì đấy, một bệnh viện tuyến trên của lính Lừa.
Không bao giờ anh có thể hình dung nổi mức độ khủng khiếp của chiến tranh như thế nào cho đến khi bước chân vào cái bệnh viện đó.
Lúc đó lừa đã vào K được khoảng hơn 4, 5 năm. Là một thằng đàn ông mà anh gần như muốn quỵ xuống vì nhìn thấy những thằng lính Việt mặt vàng khè hoặc trắng bệch, còn một chân hoặc không  còn cái nào, thằng cả tay lẫn chân đều cụt, mắt không  còn băng kín mặt, đầu nằm la liệt, rên la khắp các hành lang, sân bệnh viện. Những đứa năng hơn thì ở trong phòng...
Đấy là những đứa được đưa từ các tỉnh về. Còn những đứa nhẹ hơn hoặc không  có cơ cứu thì vẫn ở các trạm y tế ở các tỉnh.
Địt pẹ, những con nào cứ gào lên đánh Tàu. Trừ những đứa tâm thần thì mới thích chiến tranh...
Khiếp hãi và buồn đến kinh khủng.

Lúc đó anh hỏi những đứa còn tỉnh táo thì biết quê chúng hầu hết ở bắc. Bỏn mới học xong phổ thông...Anh hơi ngạc nhiên là bọn rân chủ ở đây nói cộng sản bắt lính nam lừa đi nướng ở K. Bon mày toàn luyên thuyên, bố láo. Lính nam có nhưng đéo nhiều như Bắc.



thiduc (1123)

Địt mẹ các cậu, ngày chủ nhật đéo chịu xuống đường biểu tình  chống Tàu Khựa, vào đây mà thủ dâm mí nhau à ? Xóc lọ mãi toét cả đầu buồi ra mà vẫn chưa chán à ????


An Hoang Trung Tuong (1124)

@Cô Đức.

Cô mới vầu mà jọng đã như bam nhở?

Cô thích biểutình thì cút xuống đường mà biểutình. Chống Tầu hay chống Mẽo mặc mẹ nhà cô.

Cô mà mở mồm ra nói zững điều vớvỉn ở đây thì Zì tống mẹ lịuđạn vầu âmhộ.


An Hoang Trung Tuong (1125)

@con Sún

Mới vầu thăm bịnhviện tiềnfương mà đã vãi đái à?

Con nầu khai là đẻ 6x nhở? 6x mà đéo biết chiếntranh là jì à?

Lần sau đừng mở mồm ra xưng là jàhói nữa nhế. Jà jà cái \./ bà nhà cô ý.


Mr. Tran (1126)

@Sún răng chưởi văng xích chó:
Bọn đầu buồi hô hào chiến là cái bọn lê la quán nước vỉa hè chứ bọn đéo? Mẹ bọn đấy có dám tòng quân cái cục cứt!

Sâu Bê đéo thử mần kiểu lập "Dự án Biển Đông và các đảo" thời hạn 99 năm (đại khái thế) rùi cho Mẽo mới cả Khựa (có thể mời thêm mấy bọn khác làm quân xanh quân đỏ) lập hồ sơ thầu nhỉ?

Địt mẹ được ngay 1 cục tiền mà lại đéo phải lo gì trong vài (even vài chục) nhiệm kỳ nữa rùi cút. Kệ mẹ đảo mới cả biển. Nhở!?

Đéo gì chứ lập dự án rùi bán thì Bê thiên tài mẹ.


Mà nếu uýnh nhau tý cho vui ý, lôi mẹ dững thằng chưởi Bê hèn đéo dám bật Khựa từ trước ra, vứt cho miếng xốp aka "bọt biển" rùi tống mẹ ra biển. Thế là xong, nhở. Cho bỏn cơ hội thể hiện là bỏn đéo hèn như Bê!


An Hoang Trung Tuong (1127)

Trước khi nói tiếp về sựnghiệp Jảifóng Miên của cô Zuẩn & Co, Zì fải nói cho các cô một chút về zân Miên.

(1) Tínhkhí zân Miên, từ ngàn năm bảnchất, ngoài lườibiếng ngại laođộng, còn hiềnlành nhunhược. Lừa kêu là nhát-gan.

Các cô thử ở Miên lâulâu mà coi. Ngoài fố rất ít khi có xíchmích. Người-ta cũng đôikhi cãi nhau, zưng rất chóng bỏ qua.  Chạy xe-máy cũng quệt nhau ầmầm, zưng fần đông chỉ ngoái đầu coi có ai lăn ra đường không, rùi cười ngoác & chạy tiếp.

Janghồ ở Miên cũng có (trông mặtmũi khá hãi), zưng chưa bâu jờ Zì thấy kiểu một bọn cỡi Uây Tầu kéo lê đao mác fụt lửa xoèn xoẹt fóng qua fóng lại để lấy số-má như Lừa.


Mr. Tran (1128)

Hôm nai Sunny Sunday, giời đẹp vãi. Mỗ cút đây, chầu chi bựa khắm. Have a great Sunday night!


@Tướng thối:
Tối qua bị vụ đéo gì mà ức chế kinh thế? Về phát là rủa, rủa phát là ngủ. Hehe. Mai - kia or kìa hoặc có thể lâu lâu hơn (quan trọng đéo gì) kiểu đéo cũng có đứa mượn mấy ý đấy rùi phọt mấy câu nhai lại nhưng đéo phải bam, nhỉ.

Già hói rùi, thư giãn cho nhẹ đầu đi mụ!





An Hoang Trung Tuong (1129)

Tiếptục kể về zân Miên.

(2) Trong lịchsử, Xứ Miên rất ít khi tỉn nhau mới ngoạibang. Nếu có bọn gâysự, thì lãnhtụ Miên lại xén ít đất để cầu-hòa hehe. Chính vì thế mà đất Miên cứ bé zần bé zần.

Thời Chế Mân 8th (or 7th Zì quên rùi), quân Nguyên cũng nhẩy vầu Miên như đã vầu Lừa.

Thay vì "anhzũng chống ngoạixâm" như cô Độ & Co bên Lừa, cô Mân zúi mẹ cho quân Nguyên đất Chăm Ba, vốn là một chưhầu. Hehe đất đó cuốicùng không thuộc về Nguyên, mà thuộc về Lừa. Cũng thế cả. Mất đéo jì đâu hehe.

Bọn Miên hiềnlành nhẽ zo tôngjáo của bỏn. Đạo Ấn & Đạo Fật fáttriển ở Miên rất sớm & rộng. Zân Miên hiệnđại hầuhết quy-y rất chỉnchu, hàng ngày tụng-niệm rất nghiêmtúc.

Khoảng cuối chiều, các Chùa Miên rất đông người viếng. Fậttử xịn cả đấy, đéo fải Fậttử zỏm như bọn Lừa đốnmạt Âm Hộ Nhét Lịu Đạn.

Họ chủyếu đặt chút hương-hoa, rùi quỳ gối cầunguyện rất thànhtâm.


sun (1130)

 Định khi nào có em Rô lên thì nói về nhà tù TS nhưng nói mẹ luôn chả nhỡ mất hứng, đéo nói nữa bọn lại bẩu anh bịa.
 Anh và bọn sinh viên cùng đoàn đã được vào thăm nhà tù như một sự ưu ái đặc biệt của  aka thoom lừa (tiếng miên là "ông lớn". Hổi dân M toàn gọi các sĩ quan lừa là ông lớn) . Thời ấy, chỉ bọn nhà báo, các phái đoàn nước ngoài đặc biệt mới được vào nhà tù TS... chứ không phải  mở cửa rộng rãi cho tất cả mọi người....
Anh cho rằng mấy cái chỗ xây ngăn ra là mới.
Theo trí nhớ của anh, hoặc anh chưa đi thăm hết, vì anh sợ cảnh máu me, nên không  thấy các phòng ngăn như vậy. Tất cả các phòng đều có các giường sắt đơn và các xích sắt bày ra thành dãy. Máu khô, các vũng máu khô còn đọng lại khắp các nơi. Chính vì quá khủng khiếp nên  trong đoàn có một em SV người Ixờ ra en bị ngất.
Cũng vì vậy mà bọn nước ngoài yêu cầu bọn K dù muốn tố cáo tội ác cũng chỉ được phép để mô hình và phải làm vệ sinh để tránh gây sốc cho người khác đến thăm.
Hồ sơ ở nhà tù đó đéo có giá trị gì hết. Nhìn những dụng cụ tra tấn của nó thế thì đéo ai dám không  khai là mình không  có tội, cốt chỉ để sống thêm vài ngày.
Trong có 3 năm mà riêng ở nhà tù đó nó đập chết 17 000  người, còn sót mấy mống thì tính pháp lý của "nhà tù chính trị" ở chỗ đéo nào ? Không là bằng chứng diệt chủng thì là cứt à con zì ngu hết phần chó ?

 



An Hoang Trung Tuong (1131)

Tiếptục kể về zân Miên.

(3) Zân Miên hiền (aka nhát) như thế, nên các cô sẽ không ngạcnhiên khi biết rầng, cuộc khángchiến 15 năm chống Lừa của cô Bôn Bốt & Co
1975-1989 chính là cuộc khángchiến chống ngoạixâm zuynhất của Xứ Miên hehe.

Thời 10 năm trước đó (từ 1965), Xứ Miên là sân sau của nộichiến Lừa. Zân Miên bị cả Mẽo lẫn Lừa jiết rất nhiều, tuyền là tên bay đạn lạc Lừa & Mẽo tỉn nhau rùi rớt mẹ xuống đầu Miên, chứ Miên đéo có tỉn lại ai một cách chínhthống cả hehe.

Zân Miên hiềnlành tới nỗi khi Fáp Lợn jả độclập cho Miên (1953), tiệnthể tách mẹ xứ Nam Lừa (Indochine) vĩnhviễn khỏi, bỏn cũng chẳng fànnàn jì.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-03 20:31

Sorry sorry Cochinchina chứ hông fải Indochina hehe.



sun (1132)

 Bọn Khờ Me đỏ là một bọn cộng sản thứ thiệt. Chúng có chủ trương giết phạm nhân không  bằng súng đạn để tiết kiệm vũ khí dành chống duôn đấy.
Bọn Khờ Me đỏ là một bọn cộng sản thứ thiệt. Chúng có chủ trương giết phạm nhân không  bằng súng đạn để tiết kiệm vũ khí (dành chống duôn đấy). Giống B lừa hay kêu gọi tiết kiệm nọ kia để xây dựng đất nước không ?

Địt con bà con zì ngu hơn chó , bò, lừa !
Sao mày xoá cồng của tao mới của con Ghẻ? Thấy mày thông báo tao đã cóp lại của con Ghẻ nhưng đéo kịp cóp lại cồng tao thì bị xoá.  Xấu hổ vì bị con Ghẻ chỉ ra toàn cái ngu xuẩn chứ gì ? Địt pẹ mày anh pót lại cồng con Ghẻ cho thiên hạ thẩm xem nó hay chúng mày ngu.

Công nhận anh có khai gian 2 năm về thời gian tốt nghiệp thật. Ặc . Nhưng đằng đéo nào chả hói mẹ nó rồi.
Anh mày trải qua chiến tranh nhưng đéo từng chứng kiến cảnh chết chóc, vì lúc đó còn nhỏ nghe chửa ?







An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-07-03 17:38

Zì đã cấm các cô kêuca về các quyếtđịnh hànhfáp của Zì mà còn cãi cái đéo jì?

Khâu mẹ mõm 3 ngày jờ.



An Hoang Trung Tuong (1133)

Thôi Zì xuống đường nhế Simacai. Đêm Zì zìa tiếptục đềtài.


langle179 (1134)

Zì dạo này có dấu hiệu tuổi Jà zùi hay nhầm tiểu tiết quá.

Nam Lừa (Cochinchina) not Indochina. Mà hình như bọn Pháp Thối trả lại Nam Lừa (6 tỉnh) cho Quốc Gia VN từ năm 1949 rùi mà.

Chế Mân là của bọn Chăm Ba chứ không phải Miên (Miên theo tiếng Hán Lừa phải gọi là Chân Lạp chứ nhể). (họ Chế Chăm Pa thời hiện đại có Chế Linh khá nủi tiếng)



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2011-07-03 20:32

Hông biết jì về Miên thì câm cái mồm lại. Cochinchina thì Zì đínhchính rùi hehe.



Nguyễn Tinh Tế (1135)

Hùi chiều anh ra Cabramatta cà fê mới mấy thằng đệ, lướt quán thấy cồng chưởi em Ghẻ của con khí đụ nầu mà con Zì cỏn xóa mất rùi bây?

Địt mẹ mấy thằng mồm lồn mê chưởi gái nên nhớ quán nầy còn có anh nghe chưa. Đừng thấy anh dạo nầy hiền thục thì bọn mầy làm tàng mà lầm. Chọc máu cô hồn anh nủi lên thì anh chưởi cho cả mả tổ nhà bọn mầy trôi kênh Tàu Hủ sất.

Địt cụ con Dái Ghẻ dám khinh anh chưởi nhạt hử? Thử con khí đụ nầu động anh thử xem. He he.


An Hoang Trung Tuong (1136)

@con Le Chín titoe

Địt mẹ các cô chưa biết jì về Miên thì câm cái mồm đi nhế.

Chế Mân chính là tên của nhiều cô vua Miên (quãng trên 10 cô jì đó), và cũng là vua Chăm Ba luôn hehe.

Mời các cô gúc Jaya Varman.



Vớva vớvỉn đọc sử Lừa của bọn Lỗ Đít mà zám bật Zì à?


An Hoang Trung Tuong (1137)

Tiếptục kể về zân Miên.

(4) Nói thêm chút về tôngjáo ở Miên.

Xứ Miên có nhiều Chùa, zưng lại không có Miếu/Đền. Ít ra thì Zì chưa thấy một quả
Miếu/Đền nầu ở bển cả hehe.

Điều nài khác Lừa rất xa. Một thằng bạn Khoaitây của Zì lần đầu sang Lừa đã thắcmắc, tại sâu chúng mài có ngôi chùa (nguyênvăn "Pagoda") jì bé thế? Trong trỏng có tượng Fật hông?

Hehehe cái cỏn nhìn thấy là cái Miếu ven đường, chớ hông fải Chùa.

Zì mới jảithích cho cỏn, rầng ở Lừa, ngoài Chùa, Miếu, còn có Đình, Đền, Am, Nhàthờtự.., tấtthẩy đều trông jống nhau, cũng là chỗ thờ-cúng-hương-khói, zưng lại thờ-cúng các đốitượng khác nhau.

Đạikhái Chùa thờ Fật, Miếu thờ Thần (hoặc Ma), Đền thờ Thánh (đôikhi thêm cả Fật),
Am thờ Thầy, Nhàthờ thờ Tôngtộc, Đình thờ Linhtinh Langtang..

Zì jảithích xong mà cười lănlộn. Thằng Tây thì không nói zưng đần mẹ mặt.

Đéo jì mà Lừa thờ lắm thứ thế?

Chùa bên Miên khác chùa Lừa ở chỗ hay zựng chốn đông người (vízụ ngay trong chợ, hoặc jữa ngã-tư..), và nhiều khi rất bé. Zì đã từng thăm zững quả Chùa Miên chỉ rộng khoảng 30m2, zưng cũng đầyđủ banbệ cờfướn, và tấtnhiên là có tượng Fật.


Cocacola (1138)

Nghe giang hồ bảo, bọn Chăm Ba có lúc khá cường thịnh về hải quân, giong buồm ra uýnh Thăng Long mấy bận, đốt trụi cả thành!
Nghe bẩu hải quân bỏn còn đi bắt cướp biển cho Vua Tầu!
Thế hà cớ sao lại đổ đốn mất mẹ nước thế nầy?


An Hoang Trung Tuong (1139)

Tiếptục kể về zân Miên.

(5) Bọn Miên hiền thế, ít khi tỉn nhau thế, lại theo Fật ngoan thế.
. Vậy tại sâu khi tỉn Lừa thời 198x bỏn lại gấu như vậy?

Các cô có thể thamkhảo bọn bộđội jà từng tỉn Miên. Các cỏn có thể bốcfét ít nhiều, zưng các cô có thể nhận ra, rầng bọn Miên tỉn Lừa hungbạo chả kém jì Lừa tỉn bỏn.

Khó jảithích nhở? Nhẽ hungbạo là bảnnăng mọirợ của một tôngzật chưa tiếnhóa. Zưng tại sâu bảnnăng đó lại có zịp fôfang kinh thế? Hehe hỏi đã là jảnhời, tại Lừa có mọirợ kém đéo jì hehe.

Thôi vướnđề nài Zì để nói sau, khi đã vầu đềtài chính.


An Hoang Trung Tuong (1140)

Tiếptục kể về zân Miên.

(6) Nói thêm chút về chánhtrị Miên.

Hehe Xứ Miên theo thểchế Quânchủ Lậphiến Zânchủ từ hai chục năm rùi, zưng bỏn vưỡn mamọi rất.

Zù bầucử ở Miên nghiêmtúc rất (có cả Tây jámsát), zưng cô Xen, tức Tiếnsĩ Hun Sen, bạn thân Zì, đã mần Thủtướng Miên suốt ngần ý năm, nếu kểcả 2 nhiệmkỳ cô cổ mần Đồng-thủtướng No2.

Nếu tính từ thời Ngụy Quyền Miên, thì cô Xen đã mần Thủtướng hơn 1/4 thếkỷ.

Các cô nếu không rành về Miên chắc sẽ nói, cô Xen "được lòng zân" lắm?

Hehe tưởng vậy zưng hông fải vậy.


Cocacola (1141)

kểcả 2 nhiệmkỳ cô cổ mần Đồng-thủtướng No2@ Bựa
Hình như chỉ có duy nhất mỗi Miên có hình thức độc đáo nầy: 2 thủ tướng, 2 bộ trưởng song trùng!


An Hoang Trung Tuong (1142)

Tiếptục kể về zân Miên.

(7) Thêm chút nữa về chánhtrị Miên.

Cô Xen bị fần-đông zân có-học Miên ghét hơn ghét chó ghét lợn. Hầu-hết bọn Zì gặp đều nói zững câu đạikhái "Anh có súng thì anh đòm chết thằng đó".

Tại-sâu zân Miên ghét cô Xen thế?

Tại-bởi jađình cô cổ jầu rất.

Tại-sâu zân Miên ghét người jầu? Bỏn cũng gato-tính như Lừa à?

Đéo fải. Cô Xen đéo jầu vì mần-ăn jỏi (như cô Sô Công gốc Lừa), hoặc được thừakế (như cô Xi Ha Núc quốcvương), mà cô jầu zo ăn-cắp.

Cô Xen
ăn-cắp của ai?

Đươngnhiên cô
ăn-cắp của Miên Zân.

Cô Xen từng là người jầu nhất Miên, với tàisản chừng vài tỷ Tơn. Bi-jờ cô là người jầu nhì Miên. Vịtrí
người jầu nhất Miên hehe cổ đã để mất vầu tay con-jai cô, cô Ma Nệt (Tổng-thammiutrưởng Quânlực), vài năm rùi.

Tấtnhiên con số tỷ tỷ Tơn đó là zo bọn Miên nói, không fải Zì hehe.


Riêng tư (1143)

Bình luận riêng


Bựa răng vẩu (1144)

Zì dạo nầy sắp teo mẹ khèn khủng rồi hay sâu mà dám bảo Miên với chăm là 1. Quan hệ Miên Chăm cũng giống quan hệ Tầu Lừa (theo đúng thứ tự đã nêu). Quan hệ như vậy nên thỉnh thoảng Chăm mới Miên tỉn nhâu vài quả chí chết. Zì đã gắng gúc được tên trùng nhau Jayavarman của vua mọi Miên Chăm, sao không thử gúc riêng từng từ Jaya mới Varman cho nó hoành. Cái trùng tên nầy cũng tựa như Thái Tổ với Thái Tông Lừa Tầu í.



An Hoang Trung Tuong said to Bựa răng vẩu 2011-07-03 22:53

Chế Mân 1 tới Chế Mân 15 thì Thái Thái cái \./ mẹ nhà cô ý



Riêng tư (1145)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1146)

Tiếptục kể về zân Miên.

(8) Thêm chút nữa về chánhtrị Miên.

Cô Xen bị nhiều Miên ghét, zưng sâu cổ vưỡn hehe trúng-cử
, 3 lần lận?

Nếu con nầu từng sống ở Miên hẳn biết rõ, rầng số panô quảngcáo các cỡ (nhớn/vừa/bé) ngoài đường/fố Miên đafần là để
quảngcáo cho.. cô Xen & Co.

Cô Xen & Co chịu-khó quảngcáo hơn bấtkỳ thươnghiệu đaquốcja nầu, kểcả Coca-cola, Toyota, hay Samsung, tại Miên.

Các cô vầu casino ở Nam Vang hay chùachiền ở Xiêm Riệp, xuống làng Lừa ở Tông Lê Sáp hay cảng bể ở Công Bông Xom, đâu đâu các cô cũng thấy hình tậpđoàn CPP của cô Xen mới 3 gương-mặt cũ-mèm: Hêng Xom Rin
, Hun Xen, Chia Xim treo ngồnngộn ngồnngộn.

CPP rất chăm mần kinhtế, nhất là ở zững vùng-sâu vùng-xa, và xiền đong được thì hehe, chi rất khá cho cửtri Miên vùng vủng.

Đấy là một lýzo CPP vưỡn kiếm được nhiều fiếu-bầu ở Miên.

Lýzo khác
, quantrọng hơn, để cô Xen & Co mãi vữngbền, thì hehe Zì sẽ nói sau. Cái nài liênquan đến việc cô Nệt (trưởng-nam cô Xen) mần sếp quốcfòng Miên.


Dragonfly (1147)

Địtmẹ, trận chung kết Wimbledon hay thế mà Zì Mọi không xem vẫn hăng say chém jó à? Chắc đéo biết chơi tennis tiến thẳng lên golf rồi. Đồ mới jầu đã đeo kính cận. Hệ Hệ


Dragonfly (1148)

Great! Nole đệ anh đã defeated Nadal. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1149)

@con Vẩu

Không biết thì câm cái mồm đi.


An Hoang Trung Tuong (1150)

Zì đi ngủ fát mai còn bận hehe


Riêng tư (1151)

Bình luận riêng


Riêng tư (1152)

Bình luận riêng


Dom-dom (1153)

thầy có đi sát được trong đời sống hằng ngày của dân Tào hông dậy @ Ái Nỉ

Nói chung thấy bọn chúng chả khác gì Lừa. Vào siêu thị có cơ hội chúng cũng chen ngang.

Nói thách nói điêu đủ cả. Mất lịch sự có khi hơn cả người Việt. Cụ thể lúc bọn anh ngồi quầy ăn trên tàu, trong khi mâm anh chưa ăn xong, mà con bé phục vụ cứ nhăm nhăm thu dọn, ở mình đố dám, anh phải nói: tẩng y xa (đợi một chút), cô nàng tưởng anh thạo tiếng Tàu xấu hổ quá vội thụt vào đại bản doanh ở cuối toa, nhẽ định bắt nạt Lừa ( kỳ tình anh cũng chỉ bập bẹ được dăm câu, nhờ học thời cấp 3).

Cách đây hơn chục năm, lúc còn ở Nga anh tiếp xúc khá nhiều với bọn Tàu. Cộng đồng của Tàu được sứ quán chúng bảo vệ chu đáo hơn mình rất nhiều. Hơi tý là SQ cử đại diện đến gặp nhà chức trách Nga ngay, SQ mình mặc kệ. Nhưng cộng đồng mình sống văn minh, sạch sẽ hơn Tàu. Mình do đa số có nhiều năm du học or lao động bên Nga nên cách sống ý tứ hơn, ít bô bô ầm ỹ trên phương tiện công cộng hoặc trên đường hơn.

Khi buôn bán chúng cũng thầm thì thi nhau bán phá giá, chả khác gì Lừa. Giữ giá, ko chịu bán phá giá (nếu chúng độc quyền) nhẽ chỉ có bọn Nga, bọn Áp.

Nhân tiện anh điểm thêm vài cộng đồng buôn bán làm ăn bên Nga mà anh đã tiếp xúc.(còn)



Dom-dom (1154)

 Bọn ác & gian nhất phải nói là Azecbaizan. 10 tên thì ăn cắp cả 10. Làm ăn với chúng, nếu chúng không ăn cắp vặt hàng ngày, thì thể nào chúng cũng tính chuyện gây lòng tin để đến cuối hốt mình 1 vố. Dù vùng chúng theo đạo Hồi, nhưng nhẽ chúng chả có đạo.

Bọn Chectren Dân Nga rất ghét & tránh tiếp xúc, họ thường cho rằng chúng ác(
злой), mafia.

Dân Apganistan ngoan đạo, đại đa số hiền lành thật thà, nhưng cực kỳ bủn xỉn, thích lợi dụng nhờ vả. Tỷ như chúng sẵn sàng vồ cuộn băng dính vừa bán cho mình để dùng chứ không chịu lấy băng dính của chúng. Nhưng ăn cắp ăn nẩy thì không.

Bọn Azec tuy hay ăn cắp nhưng còn tham gia buôn bán, nghĩa là còn lao động, chứ bọn Di-gan thì ăn cắp chuyên nghiệp. Suốt ngày chỉ lượn lờ để ăn cắp. Thanh niên Nga mà bắt gặp bọn ăn cắp này là đánh luôn bất kể chúng ăn cắp của ai.

Dù XH Nga đi xuống nhiều so với ngày xưa, nhưng an ninh trật tự còn gấp vạn mình. Sự văn minh lịch sự nó ăn vào trong máu, chứ không chỉ ở bề ngoài như Khựa.

Cộng đồng mình ở Nga tự bảo ban nhau cũng không đến nỗi nào.

Nói chung đây là cảm nhận của cá nhân anh, nên chưa thật đầy đủ, Bựa nào nắm sâu sắc bổ sung thêm.



Dragonfly (1155)

Lão Đóm Jà khoe đi Khựa nhiều đã tạt qua chỗ Hoàng Hạc Lâu này chưa? Nổ cho chi bộ nghe phát. Công nhận Khựa nhiều cảnh đẹp mê mẩn nhở. Hệ Hệ


Nô Đức Nổng (1156)

Lýzo khác, quantrọng hơn, để cô Xen & Co mãi vữngbền, thì hehe Zì sẽ nói sau. Cái nài liênquan đến việc cô Nệt (trưởng-nam cô Xen) mần sếp quốcfòng Miên@Rì thối

Địt mẽ gúc thì phét vừa thôi Rì lét, cô Ma Nệt mới mần quản lý lí lịch dân Căm được dăm năm nay chứ mấy.

Giới tinh hoa Thái mọi nó ghét cô Sen hơn cứt, nếu nước mẹ nhỏ Lừa and/or nước mẹ lớn Tàu mà thay đổi thượng tầng thì cô Sen & associates cũng đi bằng đầu gối ngay tắp lự. Bọn nhược tiểu đéo bâu giờ có quà nhá.


Dom-dom (1157)

 Lão Đóm Jà khoe đi Khựa nhiều đã tạt qua chỗ Hoàng Hạc Lâu này chưa?@ Lài Dồn

Anh mới đi 2 vụ thui. Trượt quả Bắc Kinh- Hàng Châu- Thượng Hải năm kia trường anh đi, vì vện giở chứng hệ hệ. Thấy bọn đi về khen lắm. Giờ khéo chả có hứng đi nữa, vì con phản đối kịch liệt. Bệnh bài Tàu mà. Năm nay bọn HDV bên Tàu kêu tua Lừa giảm hẳn. Mà chúng có tua mới có tiền, công ty chúng ko trả lương cứng.

Hôm rồi anh gặp bọn đi tua Ma cao- HK- Thâm quyến ở Thâm quyến, chúng chê Thâm quyến lắm & khen Ma cao với HK hết lời. Trong khi với mình Thâm quyến đẹp nhất trong 3 nơi hờ hờ.



Bố (1158)

 Cú nhất là có những đứa cứ đánh võng cạnh Hồng vàng của mình. Mà chúng nó lại trẻ nữa nên... càng cú.

giờ này hồng vàng chắc đang khì khì đây.
 Ngủ ngon nhé em ơi !



Riêng tư (1159)

Bình luận riêng


DG (1160)

Hẹn mới em Râu mà mãi đến giờ mới mở mõm ra được, mấy hổm con vện đương nhiệm độc tài phát xít quá hổng ngóc …đầu lên được.

 

Vửa vầu quán đã thấy thằng Bô cứt léo nhéo ẻm Râu điếc cả tai, mẹ thằng hãm lìn, hehe.

 

Râu ơ Râu ơ anh cáo lỗi mới em dư nài được hông em?

 

Râu ơi anh bẩu đôi nhời

Dính thằng Bô Cứt tàn đời nghen em

Thằng thẳng tính khí lèm bèm

Người dư nhái bén, hom hem nhất chuồng

 

Đớp - bú chả khác thuồng luồng

Tác phong lấm lét đúng phường lưu manh

Nói chung chẳng có gì hoành

Chơi mới cỏn, đi bằng vành luôn em.

 

Mần giai – phải có quả kèn

Sáng - trưa - chiều - tối phải lên thôi zồi

Thằng Bô – quả rụng quả rơi

Vướng vào cỏn, thật em ơi có ngày…

 

Nói nhiều, chốt lại dư này

Chơi mới ngữ đó, có ngày thần quynh!

Đời em – chỉ một chữ tình

Kiếm sao cho được – bòng hình – dư …anh!

 

Anh thì mọi thứ là hoành,

Tâm tình yếu đuối mỏng manh thôi zồi

Dầu đã có chốn có nơi

Dưng lòng vưỡn nặng mới đời lắm em…

 

Không tin cứ thử mà xem, hè hè hè.



Dom-dom (1161)

Hôn nhau là phải cỡ thế nầy he he. Tặng mấy tên hay đong đưa quán Bựa:
             
          
VUI NHẤT, VUI NHAT, HÌNH VUI, HINH VUI, ẢNH VUI, ANH VUI, HÌNH ẢNH VUI, HINH ANH VUI, ANH VUI NHAT, ẢNH VUI NHẤT, HINH VUI NHAT, HÌNH VUI NHẤT, FUNNY PHOTO


budifa (1162)

Hehe chầu chi-bựa, nhiều thứ vật quá nên chỉ lướt còm qua con mô-bai ghẻ (hông-phẩy em tù-nhân Ghẻ), đéo còm được. Chi-bựa sinh-hoạt cuối-tuần vui-vẻ nhể. Đéo đọc được các còm mà lão BOM tuyên-bố đã xóa, thật là tiếc như mất con cá-diếc mắt biếc bị điếc đựng trong ống-bơ thiếc.

 

Để tôi từ-từ duyệt lại còm rùi tham-luận nhế.

 

Dưng chi-bựa công-nhựn chiện ngủ-ngái thiết-thực sát-sườn hơn chiện Miên hông? Nhất là chiện Miên lão BOM kể đọc lướt qua chưa thấy gì mới lạ cả, trừ vụ Chế Chăm, rùi để xem lão đúng hay sai.


budifa (1163)

Năm sau anh 53, tui đi hn đến nơi m. @ Tế hết Tinh
Úi già gì mà hói thế. Lên lão lâu rùi mà giờ mới khai, từ-giờ tôi gọi ngắn-gọn là lão Tế nhế. Đã gọi là lão tất-lẽ-dĩ-ngẫu là hết tinh, há há

 

@ Dom2

Nhẽ cũng nên gọi là lão, há há. Vện hổng chê, tự thấy cần tiết-giảm thui, lý-do tham-luận sau. Mần-ơn cho biết tên dụng-cụ mới.

 

@ Bõ Hoa Lư

Nhẽ cũng nên gọi là lão, há há. Đã bẩu tôi xong-tỉn-lăn-ra-ngủ là vện lượn phòng khác mà, thuốc làm giề

 

@ Gác-măng-giê

Tôi là Lừa-gộc, hông-phẩy Khoai-Tây da-trắng thượng-đẳng. Bọn bỏn mặc bi-ja-ma đi ngủ thì mới may cái-gì vào lưng-áo được, tôi tứ-thời ngủ trong trạng-thái hehe nồng-nỗng. Nhẽ lận bi vầu lưng, dư cách lão BOM lận vầu đầu-buồi để làm gái lên-đỉnh, há há. Dưng đã bẩu hổng khoái dững gì động-chạm vầu người.

 

@ Dái Ghẻ

Gối mới gấu bông cái lông tông nhông. Hở tý là bam, còm đéo thấy có chất gì cả. Câm mồm, cút về mới mẹ, đừng thử-thách sự kiên-nhẫn của tôi, khà khà

 

@ BOM

Thôi mới lão thì phẩy vài còm riêng mới hết


Fucker (1164)

Địt mẹ nhỏ nhẹ mới con Zì \./ Dét Bom Ba Càng mần đéo
Con Vẩu Bựa nói chuẩn mẹ rồi
Dững quả sử nước ngoài này mà đéo tin wiki thì ăn \./ ăn \./



budifa (1165)

Zo thườngxuyên sủa zững điều thốitha. Đây cũng chính là nguyênnhân chứng ngáy của con Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn

 

Hố hố địt mẹ lão già BOM đưa tư-thù vầu chiên-đề sức-khỏe nhớ.

 

Mà sâu lão đương ỉa phèn-phẹt về hiện-tượng và nguyên-nhân ngủ-ngái rùi lại co lỗ-đít vầu đéo ỉa nốt cách chữa thế? Nhẽ tuân-thủ bí-kíp “Ăn lửng dạ, ngủ fập-fồng/ Đái khô kiệt dái, ỉa hông nhẵn lòng” hở?

 

Ngủ-ngáy thì tôi dính từ lâu, vì hehe do di-truyền. Bô-lão cả nội lẫn ngoại trên 90 cả, hỏi-thăm thì “yếu lắm, hông ngủ được” dưng ngủ thì hehe ngáy dư sấm. Vì-thế tuy biết chiện đột-tử do ngáy dưng hông ngại lắm, sống đến 90 cũng hehe được rùi, dù chết vì ngáy là cái chết vô-cùng áy-náy.

 

Tuy-nhiên trước thì ngáy hổng kinh-dị lắm, giờ càng ngày càng khiếp-đảm, nhẽ do tuổi-tác. Tôi biết là khiếp-đảm vì tham-chiếu với ông-pa, hehe.

 

Độ khiếp-đảm sẽ tăng nếu viêm-họng, tịt-mũi, cơ-thể mệt-mỏi. Dưng đặc-biệt là khi bú bia-diệu quá liều, tất-nhiên thường kèm buôn-lậu cỡ nửa gói thuốc-lá giở lên.

 

(Cắt còm)


budifa (1166)

Lý-do giờ muốn chữa

 

Một phần sợ chết, một phần vện la. Dưng lý-do chính lại là xấu-hổ mới cộng-đồng, hị hị. Đi công-tác, chơi-bời thường ở chung phòng cho vui. Dững vụ nầy hổng-thể thiếu diệu-bia thuốc-lá gái-mú. Đến khi ngủ tuyền phẩy chấp hội kia ngủ trước, dù bọn bỏn cũng ngáy, vì tôi dễ ngủ hơn và tiếng ngáy cũng hehe đạt quán-quân.

 

Hông hiểu sâu tôi rất ngại chữa bệnh bằng thuốc-tây hoặc can-thiệp có động-chạm đến cơ-thể. Cũng hông muốn bớt dững thú ăn-chơi sa-đọa đi. Địt mẹ bỏ thế thì sống lâu làm đéo gì, há há.

 

Vì-thế muốn tìm một phương-pháp chữa khác, nếu tập-luyện đơn-giản kiểu Dâm-Công thì tuyệt. Lão BOM đừng có úp-úp-mở-mở kiểu bam thế.

 

Mà tôi dự rằng nhiều ông Bựa ở-đây cũng có tật này, chẳng-qua ngại khai-báo thôi, đúng hông nhể? Cho-nên lão BOM khai-sáng vụ này quá ổn.

 

(Xin hết)


Chim Son Ca (1167)

Chia sẻ với con Fa, Zì Thối chỉ cách đi !
Thói ngáy của Mỗ mới khoảng 5-6 niên nay ah, đéo phải do zi truyền. Có thể do mập lên nhưng Mỗ ko chắc vì Mỗ cao 1.7m nhưng nặng khoảng 71-74kg. Mỗ đã thử nhiều cách dân gian rồi nhưng ko hết, quả hướng dẫn nằm nghiêng đéo hiệu quả đâu.
Ủng hộ Zì Thối khóa bớt mồm mấy con Spam lại cái kể cả Gái như con Ghẻ (gái đéo gì mà ngu kinh)
Mịa, Em Cam(aka Thảo) đã ngu lại còn to mồm chửi tên Lả. Chắc Cam đéo bao giờ đặt chân tới Miền Tây phỏng ? Dân nông thôn ở Miên Tây ở thưa thớt , nhất là vùng Ba Chúc-An Giang của Cô ở rất thưa vì thế thắc mắc của tên Lả hoàn toàn chính xác. Mỗ nghĩ nếu muốn cãi với tên Tướng thì nên làm một chuyến cho biết Ba Chúc- An Giang dù ngày nay đã khá hơn rất nhiều. Tìm hiểu sâu như tên Zì Thối rồi hẵng cãi cũng chưa muộn.
Vả lại cô cũng tìm hiểu luôn các căn cứ đóng quân sự của QK9 ở tại An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ,....các tỉnh giáp ranh AG nhé, tiện thể tham quan các nơi đóng quân của QK9 . Nói thêm các điểm đóng quân của QK9 đa phần là do thừa hưởng của bọn Mỹ Ngụy để lại nhé (như phần lớn Trường học, bệnh viện,.....Lừa có xây thêm được bao nhiêu đâu ) do đó khỏi lăn tăn là bây giờ nó khác ngày ấy. Mịa chỉ cần 1 tiếng đồng hồ nếu có lệnh thì QK9 nó làm thì cả tỉnh bọn Miên đấy chứ ! Vậy sao anh Ba làm đéo gì mà để lính anh Pót làm thịt dân minh lâu thế mà ko cứu ?


LỀ PHẢI (1168)

Những đầu lâu xếp đầy trong hầm trong lòng Paris-đáng tiếc đã không kẻ nào gọi đúng nguồn gốc của nó.Đó chính là cốt của dân Pháp sống ở Paris thời trung cổ-không có gì lạ lùng cả.
Nó mang trong mình câu truyện về một Paris cổ xưa-bẩn thỉu, nhơ nhớp đầy rẫy ăn xin và gái điếm.Paris khi ấy-đáng tiếc không phải kinh đô ánh sáng-mà là kinh đô nghĩa địa. Người chết chôn khắp nơi,bừa bãi, bẩn thỉu, xú uế. Dân Paris khi đó rặt gái điếm, ăn xin, vô gia cư nghèo đói và rách rưới.Và tất nhiên, không thể có lăng mộ cho những kẻ tiện dân, chúng được chôn bất cứ đâu - ai đoái hoài kẻ hèn mọn ?
Việc này kinh khủng đến nỗi tới một ngày bọn vua chúa nhận ra rằng số công dân đang hít thở không khí của chúng đã ít hơn đồng loại của chúng đang nằm rải rác khắp thành Paris. Tất cả các nghĩa địa đã quá tải.Paris bẩn thỉu, Paris xú uế, Paris đầy rẫy hài cốt.Bay lượn trên bầu trời xám ngoét Paris không phải giống bồ câu mà là loài quạ
Một kế hoạch hiếm có được đặt ra: đào mả khắp thành Paris và dồn về một hầm mộ chung. Có lẽ chỉ cần cáisọ. Ai đoái hoài phần còn lại của kẻ hèn mọn ?Và hôm nay, Paris có một di tích lịch sử: hầm mộ khổng lồ trong lòng đất.
Nó nhắc nhở người Pháp về một quá khứ nghèo đói, tăm tối của Paris.
Cách nay mấy năm, một tên tướng già người Pháp, một bại binh trận Điện Biên Phủ khi xưa ngỏ ý được rải tro của y khắp cánh đồng Mường Thanh, nơi tất cả đồng đội của y yên nghỉ lay lắt.
Nhưng y đã bị từ chối. 
Ai chấp nhận kẻ thua cuộc gửi xác trên đất này ?
( Mọi sao chép chỉ cần ghi nguồn Lề Phải )


sss_sy_sss (1169)

Cô Xen bị nhiều Miên ghét, zưng sâu cổ vưỡn hehe trúng-cử, 3 lần lận? @ Teo kèn:

Nghĩa là còn nhiều Miên hơn thích cổ. Hỏi cũng ngu. Không ngu thì cũng đần độn. dưng dẫu sao cũng có tý cứt. anh khen... anh chửi đồng thời.



budifa (1170)

Giờ đến chiện Miên mới Chế Chăm.

 

Mông-Cổ giờ chỉ còn mảnh đất tý-hin nó vưỡn vẽ bản-đồ đế-chế Mông-Cổ dư nầy

 

Vậy sao Hoàng-Cung Miên nó chỉ treo cái bản-đồ đế-chế Miên dư dưới dưởi. Địt mẹ nó ngại gì mà phẩy chừa Chăm-Ba ra hử, ngoài lý-do Chăm đéo thuộc Miên bâu-giờ.

Lão BOM giải-thích ngay xem nào, hay cũng thuộc loại lỗ-đít dư lão đổ cho sử-gia Lừa

 



Pepti (1171)

Cám ơn chị Hớt Êu. Chị có nhớ thuốc kháng sinh chữa đau tai ấy là thuốc gì ko ạ.

@ Zì Thối: Đã hỏi cho Mỗ vụ Viêm tai giữa của trẻ con chưa ạ?.

Úi trời nói chung ở VN đi bệnh viện là rất nhọc. Bữa trước đưa ku con đi khám nhà bác sĩ bệnh viên nhi ( Pk ) riêng bác ấy cho thuốc kháng sinh một kiểu.
Hôm khác đi khám ở BS tai mũi họng lại cho một kiểu.
Mà mỗ nghe nói là hiện nay tình trạng ở phòng khám tư lẫn bệnh viện, các bác sỹ có xu hướng "táng" ( bắt cho uống) kháng sinh liều cao ngay từ đầu. Để cho nhanh khỏi, để đỡ ảnh hưởng tới uy tín của BS.
Nhưng lần sau tái phát thì lại rất khó chữa...



sss_sy_sss (1172)

Mịa chỉ cần 1 tiếng đồng hồ nếu có lệnh thì QK9 nó làm thì cả tỉnh bọn Miên đấy chứ ! Vậy sao anh Ba làm đéo gì mà để lính anh Pót làm thịt dân minh lâu thế mà ko cứu @ cHIM SON CA:

Không hiểu con nài có bik gì về hệ thống quân sự không mà nói chiện đánh nhau như vác mã tấu ở Lừa nhơ???

Đỵt pẹ anh thấy hài vãi lìn, chắc cỏn đang học cấp 2.



khoai (1173)

(1) Tínhkhí zân Miên, từ ngàn năm bảnchất, ngoài lườibiếng ngại laođộng, còn hiềnlành nhunhược. Lừa kêu là nhát-gan.

Tại sao?



Đéo Bựa (1174)

Úi trời nói chung ở VN đi bệnh viện là rất nhọc. Bữa trước đưa ku con đi khám nhà bác sĩ bệnh viên nhi ( Pk ) riêng bác ấy cho thuốc kháng sinh một kiểu.
Hôm khác đi khám ở BS tai mũi họng lại cho một kiểu.
Mà mỗ nghe nói là hiện nay tình trạng ở phòng khám tư lẫn bệnh viện, các bác sỹ có xu hướng "táng" ( bắt cho uống) kháng sinh liều cao ngay từ đầu. Để cho nhanh khỏi, để đỡ ảnh hưởng tới uy tín của BS.
Nhưng lần sau tái phát thì lại rất khó chữa...@Bép Ti

Chia xẻ mới cô Ti vướn đề nài. Điệt mẹ mỗi lần ôm con đi khám về là ôm một mớ thuốc kháng sinh xót hết cả duột. Mấy thằng bác xĩ nó chữa vì cái danh nó chứ có chữa vì trẻ đéo đâu. Uống được đôi ba lần là nó nhờn thuốc hết mẹ.


LỀ PHẢI (1175)

(1) Rõ ràng nước pha Cờ-lo ở bể bơi không làm những cái đầu tỉnh táo thêm.
Các ngươi có rảnh rỗi hãy xem lại phim Saving Private Ryan.Đừng chỉnh quá to, hãy vặn nhỏ thậm chí tắt hẳn tiếng.Có một nhân vật trong phim : Upham -Kẻ hèn nhát số một thế giới.
Tên người Pháp hèn nhát, yếu đuối, viển vông, vô tích sự.
Kìa, y đang nằm run rẩy dưới chiến hào.Trên đầu y đạn pháo và đất đá bay rào rào.Và đồng đội y đang tắm máu bởi xe tăng và pháo của Đức.
Họ đang hết đạn và rên la thảm thiết.
Y nằm đó, nép chặt mình dưới chiến hào, toàn thân run lẩy bẩy.
Trên tay y là khẩu tiểu liên nạp đầy đạn, Trên cổ và vai y trĩu nặng mấy vòng đạn đồng dự trữ sáng loáng....


LỀ PHẢI (1176)

(2) Nhưng y nằm đó, nước mắt trào ra, môi cắn chặt.
Y ước gì có thể bịt tai để khỏi nghe thấy tiếng đồng đội rên la thảm thiết.
Kìa một tên lính Đức đang nhón chân trèo lên chỗ đồng đội y.Hắn to lớn, còn đồng đội y đã hết đạn và thấm mệt.
Y ôm chặt khẩu súng trong tay, nép sát mình vào lưng tường, đôi mắt nhắm nghiền trào radòng nước mờ đục. Y không dám leo lên cầu thang để cứu bạn mình đang vật lộnvới tên Đức.
Kết cục thê thảm: con dao găm cắm trên ngực người lính Mỹ, tên Đức phủi đít đứng dậy,đủng đỉnh xuống gác. Hắn đi ngang qua y, khựng lại một chút rồi bước đi, như thể y không đứng đó,như thể y đang ôm con lợn trên tay, như thể trên cổ y chỉ là sợi xích...
Oh le ciel, Francais - Les Misérables
( MỌI SAO CHÉP CHỈ CẦN GHI NGUỒN LỀ PHẢI )


Nguyễn Tinh Tế (1177)

Ủng hộ Zì Thối khóa bớt mồm mấy con Spam lại cái kể cả Gái như con Ghẻ (gái đéo gì mà ngu kinh)...
Mịa chỉ cần 1 tiếng đồng hồ nếu có lệnh thì QK9 nó làm thì cả tỉnh bọn Miên đấy chứ ! Vậy sao anh Ba làm đéo gì mà để lính anh Pót làm thịt dân minh lâu thế mà ko cứu ?@Con Đéo Gì Quên Mẹ.

Bắt quả tang con nầy chưa bâu giờ vầu bắn-đòm hay thậm chí chỉ tham quan trại-lính.

Nội việc phát lệnh báo động cho một Đại-Đội chuẩn bị ra mặt trận đã là một vấn đề. Lại còn huy động cả Quân Khu à? Quân Khu Chín bâu gồm bâu nhiêu Sư/Lữ/Trung-Đoàn-Trực-Thuộc hử?

- Thứ nhứt: Lính tráng luôn bận rộn, nếu không ra thao trường thì cũng vác tập vở bồi dưỡng Chánh Chị. Nếu không tăng gia thì cũng hành quân rèn luyện. Vươn Vươn. Đệt mẹ, cứ như bắn-đòm ngồi chơi 24/24 đợi lệnh trên thì ra mặt trận ngay không bằng.

- Thứ hai: khi trực ban E nhận lệnh báo động từ trên triển khai xuống từng Đại Đội cũng cần thời gian chứ. Sau khi thổi còi hiệu thì bắn-đòm cũng cần thời gian vận đồ rằn ri, gói quân tư trang, lấy cuốc xẻng, nhận súng đạn, rùi thì vác pháo/cối/cao xạ/máy truyền tin/vươn vươn ra tập hợp hàng ngũ chứ.

Mổi thứ năm-phút thì nhân lên bâu nhiêu? Số X phỏng? Một Đại-Đội là số X thì một Tiểu-Đoàn có phẩy đem nhân lên thành số Y? Cấp Trung-Đoàn thì có phải đem Y nhân lên thành số Z?

Cô nầu rảnh tay mần ơn bấm cái Ca-Si-Ô mần phép tính nhân dùm anh phát.


Nguyễn Tinh Tế (1178)

Đấy là chỉ nói mặt-trận-ở-kế-bên mà huy động một Trung-Đoàn đã mất con số Z(?) phút.

Còn ở xa thì sao? Có phải đem số Z nhân cho quãng đường? Hỏi là đã giả nhời mẹ.

Một giờ cái con \./ anh đây này.

Đệt mẹ con nầy chưởi em Ghẻ biên ngu mà đéo có dòng giải chình. Nhẽ chưởi cho sướng lỗ mồm thôi, phỏng?

Lần sau nhớ, trước khi vầu quán biên nhớ uống ly nước lọc pha muối I-Ốt trước nhế. Còn như muốn chưởi ai ngu như vừa dồi thì nhớ vác hẳn bọc muối I-Ốt để kế máy tính chấm khoai-mì cho nó bổ sung dưỡng chất cho củ sọ nhế.

Đệt mẹ.


Nguyễn Tinh Tế (1179)

@Con Fa:
Anh biên nhầm đó cô. Đệt mẹ, nhẽ đâu anh già hói thế. Được một nửa con số đó là mừng mẹ. He he.
Mà thôi quan chọng đéo, đằng nầu lên quán chém nệ hà gì tuổi tác phỏng? He he.

@Con Dái Ghẻ / Con Bô Cứt / Con Chạn Khắm:
Đệt mẹ ba con nầy vác mã tấu xử nhau đi. Con nầu thắng anh gả em Rốt cho. He he. Suốt ngày vầu quán là chực đong gái điếc cả đít.
Địt cụ bọn hãm lìn nhát cho thơm họng nầu. He he.

@Con Lê Phại:
Con nầy hôm nay đéo sủa ỏm tỏi mà biên tham nuộn tử tế anh khen. Cần cố gắng thêm nữa. He he.


muoc_ka (1180)

Cô Bẹp tí: con bé nhà anh 2 tuổi rưỡi, bị y hệt.

viêm tai giữa mủ uống Zithromax là đúng rồi, loại hỗn dịch, bột pha thêm 9ml nước, uống 3 ngày. Vấn đề của F1 nhà cô là nó khỏi rồi cô để cho nó bị lại.

Để chữa triệt để thì cần chích mủ màng nhĩ, chỉ mất tầm 30ph thôi, nhưng sau đó một tuần ngày nào cũng phải đến rửa tai. Nếu ko chích, nó tự vỡ ra thì sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến thính giác.

Trẻ con, tuyệt đối cô không cho uống nước đá, nước lạnh. Đêm ngủ nhất thiết quàng khăn hoặc yếm vào cổ. Nếu nằm điều hòa thì nên để một chậu nước hoặc bật quạt phun hơi nước để tránh không khí trong phòng quá khô.

Vụ ngáy (trẻ con lẫn người lớn) có liên quan gì đến viêm tai mũi họng thì anh chưa trải nghiệm nên đéo biết.

Nếu cô ở HN, anh suggest cô đến phòng khám TMH ở đường Láng, ngay đầu Ngã Tư Sở (hình như tên là Hà Thành).

Địt cụ cô, ốm đau (nhất là con cái nữa) thì khám bác sỹ chuyên khoa gấp lên, hỏi hỏi lắm thế.



DG (1181)

Con Bẹp Ti anh đang bận chút, tối về anh giở số mách nước cho tên mới cả địa chỉ một con lang băm hehe mát tay mới trẻ con lắm.

Dưng là ở HN, còn nếu cô ở nơi khác thì anh chịu.

Tối nhớ nhắc anh hông nhiều chiện đại sự anh quên mẹ, hehe.


sun (1182)

Địt con pẹ con Zì ngu hết phần chó. Tao cứ chửi mày vì mày chứa chấp những đứa rân chủ ngu hết tất cả phần của tất cả  các loại  chó, lợn, bò., ngựa chuyên vào chửi hùa như con pín ngu xuẩn, con sơn ca ngu xuẩn.
Cả lò nhà chúng mày chưa bao giờ có nổi lấy một cái cồng nào ngoài việc đi nhai lại người khác, a dua, nâng bi một cách đần độn hay làm con chó cắn trộm hèn hạ.
Mả cụ con Zì !

Anh kể tiếp.
Cho đến tận 1986, khắp nơi ở thủ đô Phnompen vẫn đầy các bức biếm hoạ Xihanuc do chính quyền Sen treo (chắc theo chỉ đạo của lừa). Anh nhớ vào dịp kỷ niẹm giải phóng Phnom penh, khi đến chơi với bạn ở KT, trường ĐH đầu tiên sau ĐH Y do lừa dựng lên và cử chuyên gia dạy, anh thấy SV đã được chuyên gia lừa bầy một trò chơi là làm một số mặt nạ trong đó có Xihanuc treo lên rồi người tham gia trò chơi bịt mắt lại và cố gắng đập vào các hình đó. .. Nhưng trừ vài đứa nòng cốt học ở Việt Nam về hầu hết SV không  mặn mà với trò này. Chúng nó nói 
dân chúng Miên rất kính trọng Xihanuc. Anh cũng nhớ, Sen sẵn sàng xuống tay thái tử đéo gì đấy, con quốc trưởng Xihanuc. Nhưng rồi cũng chỉ ít lâu sau thì Sen và Xihanuc lại nhận nhau làm cha con...
Anh chỉ nêu các sự kiện có thật để vẽ chân dung con Sen. Chắc chắn các nét vẽ của thằng đéo phải hoạ sĩ, đéo có khiếu vẽ sẽ tạo nên bức tranh đéo ra gì. Nhưng những thằng có tài thì sẽ có khả năng suy luận và chủng sẽ hình dung ra được về Sen. Số này đéo nhiều.

Anh bận đéo Gúc, nhớ đến đâu kể đến đó. Viết sai tùm lum... nhưng kệ mẹ, quan trọng đéo, he he ...


An Hoang Trung Tuong (1183)

Zì đây Zì đây Zì mễt quã mễt quã.

@con Sún cồng bắtđầu có nộizung, Zì khen.

@con Fải cồng
bắtđầu có chất, Zì cũng khen.

@con Khoai hỏi vớvỉn, bam hả? Zì ghét.

@con Tế vưỡn bam hãm-lìn, Zì cũng ghét.



An Hoang Trung Tuong (1184)

@các cô có con/cháu hay bị đau ốm.

Đì mé các cô mà cứ vộivàng bạ bịnh đéo jì cũng ôm em-bé đến gặp bácsĩ Lừa thì Lợi Bất Cập Hại, sẽ gặp vôsố fiềntoái về sau. Vì bọn bácsĩ Lừa tấtthẩy đều bựa như nhau cả. Bỏn chỉ cần chữa được bịnh. Còn hậuquả thì đéo thằng nầu quantâm.

Bịnh của trẻ-con Lừa thì đafần là Tai Mũi Họng Răng Mắt,
sau đó đến Za, rùi đến Fủi, rùi đến Ruột, rùi đến Zạzầy. Quanh đi quẩn lại chỉ có viêm fếquản, viêm họng, tịt mũi, thúi tai, đau-mắt-hột, sâu-răng, chốc-ghẻ, ngứa-mẩn, sốt fát-ban, cảm, cúm, ỉa-chẩy, táo-bón. Nặng hơn thì có viêm fủi, đau zạ, viêm đường-ruột..

Zững bịnh nài nếu fánđoán chínhxác, các cô có thể tự chữa cho con/cháu ngon.

Nên Zì khuyên các cô chỉ đến bácsĩ Lừa để coi em-bé mắc bịnh jì. Có thể đến vài con bácsĩ khác nhau để sure về bịnh em ẻm. Còn các cỏn biên đơn thuốc thì vứt mẹ vầu sọt-rác sau khi rời fòng khám.

Nếu các cô cứ cố zùng thuốc theo đơn của bọn bácsĩ Lừa, thì Zì camđoan mới các cô là bịnh của con các cô càng ngày càng khó chữa, thậmchí thành mẹ mãntính (như các chứng bịnh fếquản, xoang-mũi, ruột..), và hay fátsinh thêm vôsố bịnh khác tỉ như viêm tai xong thì bị đường-ruột, đau mắt xong thì viêm tai.. Chưa kể đến chiện gan & thận của trẻ-con bị tànfá đéo thể biết được về lâu-zài sẽ ra sao.

Các cô có thấy, tại-sâu bọn bầnnông Nhà Quê khamkhổ bửnthỉu như thế mà rất ít bị bịnh vặt?

Vì bỏn ít đến bácsĩ đó các cô ạ hehe.



Riêng tư (1185)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1186)

Về bịnh viêm tai (jữa)

Thời Zì đi sơtán thì trẻ-con đứa đéo nầu chả mắc bịnh nài, vì tuyền tắm ao tắm mương chung mới trâu mới vịt, không mắc mới lạ.

Thời thởi làm đéo jì có Zithromax (nhân đây nói thêm, thuốc nài jờ là thịnh nhất cho bịnh viêm tai hehe hầu như trên tuyền Quả Đất), thậmchí đéo có cái đéo jì mà "nước
muối ytế" hoặc "oxi jà".

Ma Zì lấy mẹ muối tinh, fa mới nước đun sôi để âm-ấm, rùi bắt Zì nằm nghiêng, rót mẹ vầu.

Để một lúc thì lấy tăm quấn bông lau.

Độ hai ba hôm là sạch nhẵn.

Zầnzà thịt trong tai Zì nó cứng tới nỗi có tắm ao tắm mương cũng đéo sao cả hehe.

Bịnh viêm mũi cũng thế.

Trẻ-con thời thởi đứa đéo nầu chả thòlò mũi xanh-lè ruồi bu đầy mép. Viêm mũi đấy chứ còn đéo jì. Để lâu không chữa thành Viêm Xoang Mạntính.

Pa Zì lôi ra bể cho bơi mấy buổi. Thế đéo nầu chả sặc nước bể vài nhát. Về nhà sạch-bách hehe.


An Hoang Trung Tuong (1187)

@Zì cảnhcấu con Sún zám bốt lại cồng đã bị Zì xóa.

Nếu thêm một lần táifạm, tống jam 3 ngài.

Zì đã xóa cồng đó đi rùi, tấtnhiên.


An Hoang Trung Tuong (1188)

Zì bắt-quả-tang con Tế đi lính ở Sơn Tây nhế. Hehe lính kiểu đó thì moi \./ chó ra mà ăn chứ biết cái buồi jì.


sun (1189)

Địt con pẹ mày, con Zì vừa ngu vừa hèn !
Mày mới mấy con chó ngu xuẩn chửi hùa bị bẽ mặt vì em Ghẻ nên xoá cồng ẻm . Anh lạ đéo.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-07-04 18:27

Zì đố cô bốt lại cồng em Ghẻ lần nữa đó.



An Hoang Trung Tuong (1190)

Jờ Zì nói về vụ xương-cốt người.

(1) Bọn Tây ở đéo đâu mà chả có chỗ cất
xương-cốt người. Cái đó gọi là hầm-mộ hay nhà-mồ (catacombs). Mỗi khi sang Tây Zì rất thích vầu coi các hầm-mộ đó.

Zì đã từng xuống nhiều hầm-mộ ở Nga, Ukraine, Đức, Balan, Ý, Fáp, Tâybannha.. mỗi nơi mỗi kiểu.

Các
hầm-mộ ý thường là một fần của các tuviện, hoặc nghĩatrang, có từ rất lâu đời. Chứ Zì chưa thấy hầm-mộ thuộc Triểnlãm hay Bẩutàng nầu ở bên Tây, kểcả trong các trại tậptrung nủi-tiếng ở Balan sau WW2, chảhạn như Auschwitz etc.


Nguyễn Tinh Tế (1191)

Zì bắt-quả-tang con Tế đi lính ở Sơn Tây nhế. Hehe lính kiểu đó thì moi \./ chó ra mà ăn chứ biết cái buồi jì. @Con Zì ăn buồi ông chó xà mâu

Đệt cụ con nầy dìm hàng anh phô vửa vửa thôi. Sơn-Tây ở đâu anh biết đéo. He he. Anh dân Sỳ-gòn gộc hà cớ gì đi bắn-đòm tận ngoài đó hử con ngẫn kia? Đệt mẹ.

Địt cụ con lợn lòi rom nầy nhát nữa cho thông nòng. He he.




An Hoang Trung Tuong (1192)

Jờ Zì nói về vụ xương-cốt người.

(2) Các hầm-mộ thuộc tuviện thường cất hàicốt của các tusĩ hoặc zanhnhân. Cũng đôi chỗ thì có cả cốt của người thường.
Hầm-mộ trong nhàthờ Chínhtòa Berlin có cốt của tấtcả các Vua nước Đức. Hầm-mộ trong nhàthờ Chínhtòa Hanoi có cốt của gần đủ các Thánh Tửđạo Lừa.

Các hầm-mộ thuộc nghĩatrang thì trái lại, tuyền jữ xươngcốt của thườngzân vôzanh.

Nủibật nhất trong số nài fải kể đến hầm-mộ Paris mà cô Zương và em Bắp Ngô đã show. Trong hầm hẩm có tới 6 trẹo bộ-xương người, được cho là của tuyềnbộ zân Paris chết trong 1500 năm.









budifa (1193)

Lão BOM lờ câu-hỏi của tôi về vụ Chế Chăm, tôi hông khen. Mặc-dù hiểu và thông-cảm, khà khà


An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-04 18:46

Câu-hỏi nầu thế? Nếu không có cái jì đặcbiệt thì câm mồm đi và tự tìm câu jảnhời.



LỀ PHẢI (1194)

(1) Một trong những cống hiến to lớn, góp phần quyết định đến thắng lợi vĩ đại Quân đội Việt Nam trong công cuộc giải phóng miềnNam, thống nhất Tổ quốc là hoạt động tình báo.
Trong bối cảnh rối ren phức tạp ở Sài gòn trước 75, bằng những thiết bị thô sơ công nghệ lạc hậu của thời đó, nhưng người chiếnsĩ tình báo QĐNDVN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, trên cả sự mong đợi, vượt ra ngoài trí tưởng tượng của đế quốc Mỹ, vốncoi mình là ông vua trong chiến tranh điện tử.
Các anh đã tát những cú trời giáng vào bản mặt chế độ Ngụy-tay sai và đế quốc Mỹ - kẻ chuyên bóc lột các nước nghèo hơn rồi huênh hoang về sự giàu có của mình.
Thời đại hiện nay, có thể dễ dàng mua được thiết bị ghi âm, ghi hình... tinh vi trên rất nhiều tuyến phố Hà Nội (Láng Hạ, Giảng Võ, Thái Thịnh) với giá siêu rẻ, chất lượng rất tốt - Thật khó để hình dung ra công việc khó khăn nguy hiểm của chiến sĩ tình báo Việt Nam tại Sài Gòn trước 75.



An Hoang Trung Tuong (1195)

Tiếptục nói về vụ xương-cốt người.

(3) Một hầm-mộ nủitiếng khác là hầm-mộ Lima Peru. Các cô coi bỏntrang trí oách không nè?



Còn đây là một hầm-mộ ở Rome Italy:




LỀ PHẢI (1196)

(2)Thời đó, thiết bị điện tử vô cùng cồng kềnh, phức tạp chứ chưa nói đến các thiết bị cao cấp hơn như chụp ảnh, ghi hình.Nhưng các anh đã thu thập được hàng ngàn tài liệu quan trọng, chụp hình được hàng ngàn hồ sơ, ghi âm được hàng ngàn thông tin tối mật dẫn đến sự sụp đổ của Sài Gòn. Thậm chí nhiều thông tin sỹ quan cao cấp của quân thù không được biết thì đã có mặt tại bàn làm việc của ta.
Các anh thật vĩ đại !
Các anh đã chứng tỏ :- Nhà đẹp, xe sang, nhiều đãi ngộ,- Mức lương hậu hĩnh của chế độ cũ, - Các chuyến công du nước ngoài, các đợt học tập nâng cao tại Mỹ, - Rượu ngon, thuốc lá ngoại...
 KHÔNG THỂ QUẬT NGÃ Ý CHÍ KIÊN TRUNG CỦA NGƯỜI LÍNH.
Những cái tên Phạm Xuân Ẩn, Nguyễn Minh Vân, Nguyễn Đức Trí... mãi mãi đi vào lịch sử hào hùng của dân tộc. 
Các anh đã thể hiện ý chí kiên cường-trung thành-tận tụy cống hiến cả đời cho lý tưởng mình đã chọn.
Đảng, Nhà nước, Quân đội nhân dân Việt Nam mãi mãi ghi công các anh.
Tổ quốc Việt Nam đời đời nhớ ơn các anh - Người chiến sĩ tình báo kiên trung bất khuất.
Lời Lề Phải : bị thua đau, giờ đây những kẻ bại trận ngày ngày gặm nhấm nỗi đau vàdùng hàng loạt những báo Lá Cải điên cuồng chống phá.
Poor You, Losers !

(MỌI SAO CHÉP CHỈ CẦN GHI NGUỒN LỀ PHẢI)


budifa (1197)

Ơ địt mẹ lão già BOM mắt kèm-nhèm đầy dử

Trưng ra hai cái bản-đồ to dư mả-bố thằng ăn-mày thế mà còn hỏi câu-hỏi nào




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-04 18:58

Hỏi vớ hỏi vẩn. Tự jảnhời đi.



Nguyễn Tinh Tế (1198)

Ban Tuyên Dáo vửa cử lồng chí Lé Phại về tập sự. Đề nghị chi bộ hỗ trợ giúp đỡ đồng chí Phại hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đệt mẹ con nầy vửa khen được câu lại phun tuyền dắm dít cách mệnh nằm vùng đéo gì rùi. Để anh cút đi chén cái, tí vầu anh ỉa vầu đầu lâu bọn ngẫn nầy.

Thay mặt cấp Ủy, anh có nhời phê bình sâu sắc đến lồng chí con Zì vì thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc phúc đáp cồng cho lồng chí Fa. Đề nghị lồng chí cầu thị và nghiêm túc hơn nữa trong công tác. Đệt con mẹ lồng chí.


An Hoang Trung Tuong (1199)

Tiếptục nói về vụ xương-cốt người.

(4) Khác mới các hầm-mộ nghĩatrang trên thếjới, số hàng ngàn xương-cốt Lừa & Miên ở Ba Chúc hoặc Cánhđồng Chết lại thuộc về các bẩutàng chứngtích chiếntranh hehe.

Bọn Nga thời WW2 chết bâu-nhiêu mạng? Ít nhất cũng 20 trẹo mạng. Vậy có bâu-nhiêu bộ xương vôzanh được trưngbầy để tốcáo bọn Đức? Mời các cô gúc.

Đấy, các cô nên biết "Trưngbầy" và "Cấtjữ" nó khác nhau thế nào. Và tại-sao hầm-mộ Paris lại không gây cảmjác kinhhãi như nhà-mồ Ba Chúc.

Cốt người ở Paris không fụcvụ mụcđích chánhtrị nầu, còn cốt Lừa ở Ba Chúc thì có.


budifa (1200)

Ặc ặc, chãn quã chãn quã

Tôi tự jả-nhời rùi đấy thui, Miên hông dám nhận Chăm-Ba thuộc Miên. Chỉ có lão bẩu thế, thì lão giải-thích đi chớ

Fí công ngồi hóng, thôi tôi đi chén chim-cút và xôi-xéo, khà khà

PREVIOUS POST