Enemy's voice (#2) :P3



Enemy's voice (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-06-21 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ (Phần trước ở đây) Đài địch (Tiếp & Hết) *** Sau hai tuần, chú Kiết Kiết tuyênbố hoàntác quả Orionton Một Bóng Một Băng như camkết. Trung Tướng thề, rằng Trung Tướng không định nói sảnphẩm của chú giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nhưng thựcsự, nó không hề giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hoặc thậmchí...

1360 Comments (Page 3/7)

dắtdéo (401)

An Hoang Trung Tuong Mẽo muốn vầu WW2 fải mất mấy năm cô biết hông?
---

Háhá con mụ Zì cũng biết điều nầy à? Anh chỉ chờ có vầy để anh hỏi mụ, Tầu muốn vầu chống lưng Nam Lừa khi đó thì lấy cớ zì vầy mụ? Cần bâu nhiêu thời gian? Hehe địt mẹ đừng nói với anh là fải chờ vài năm nhá. Địt mẹ cứ tưởng tự dưng “lùa 2 sư đoàn lưỡng quãng” hay “bơm vũ khí cho Nam Lừa” mà zễ à? Thấy nước mẹ Tầu ngứa đít với thằng đệ Bắc Lừa bâu nhiêu năm mà đợi đến mãi 79 mới có cớ lùa quân sang?




Bố (402)

Hố hố, bố con lợn mọi !

Lại bị đổ cứt về tội nói lăng nhăng à ?
Đận này quán vui quá ,,,



dắtdéo (403)

Nhân đây anh cũng zạy zỗ con Zì cho nên người không có ngày người ta ỉa vầu mặt. Địt mẹ, lớn rồi, tập tranh luận đàng hoàng tử tế đi. Đừng hở tí là chơi trò cả vú lấp miệng em hay xoa đầu trẻ.


Mụ nên nhớ bọn anh vầu đây là để trao đổi, tranh luận và đéo bâu zờ sợ nhận mình sai cả, chỉ cần tranh luận cho đến cùng. Địt mẹ mụ là cái \./ zì mà ti toe hở tí zở bài cả vú lấp miệng em.


Những kiến thức lien quan đến chuyện ở Lừa nhiều khi bọn anh đéo rõ bằng mụ ma xó thì thôi đành cho qua. Nhưng những chuyện cuốc tế thì mụ cũng hóng hớt qua các tài liệu lịch sử/ct nghiên cứu chứ mụ có trải nghiệm củ \./ ấy. Mà một khi đã vầy thì cứ đằng sằng mà tranh luận dựa trên những tài liệu được cộng đồng sử za/zới nghiên cứu widely approved như cách cô Dương Trúng làm ấy. Mặc dù chưa thể kết luận nó đúng sai cụ thể sâu (vì thế mới cần tranh luận) nhưng đó là cách mà người đàng hoàng làm.


Mụ nên nhớ quán bựa bây zờ đông đảo, mỗi người một cách nhìn đéo zễ zì lấp liếm cả vú lấp miệng em như thời mụ mới mở quán có zăm ba mạng đâu. Cách đấy chỉ có một thằng bần nông làm và cũng chỉ làm được bọn bần nông đéo biết zì cúp đuôi nghe theo thôi. Đừng tự hạ thấp mình như vậy.



EURO (404)

Qua tới nay mới vầu quán Bựa, chưa có thời gian đọc hết còm mọi người, dưng cơ bản vấn đề Rô nêu ra có vẻ hót.
Rô nói thêm: Ai cũng biết Tuol Sleng là 1 nhà tù được chế ra từ 1 trường Trung Học, và mọi thông tin về nơi này Rô đều sâu khi tới trực tiếp nơi này. Lần này, Rô đi cùng nhiều người, nên ngoài trực quan còn tham khảo được ý kiến của những nhân chứng đã có trải nghiệm, trong đó: 1 tên thạc sỹ người Miên gốc Hoa, khi anh Bốt lên nắm quyền phải dạt qua An GIang tỵ nạn 10 năm từ khi mới hơn chục tuổi. 1 ông anh nguyên là bộ đội bắn đòm có thâm niên hơn chục năm đổi gạo tỉn phò đất Miên, và 1 bà cô nguyên là Bí thư thứ nhất đại sứ quán tại Miên vào những năm cuối 9X. Cho tới nay thì vẫn chưa có ý kiến của những người đó về chiện hiện vật nơi này là ngụy tạo. Thậm chí, 2 nhân vật người Việt kể trên còn nói nếu tới sớm khoảng chục năm, Rô sẽ nhìn thấy 1 Tuol Sleng kinh dị hơn với xương xẩu, áo quần vương vãi khắp nơi, và 1 gian phòng chứa cả đống sọ chứ không phải vài cái trưng bày trong tủ kính như thế nài:

Tất cả hình ảnh Rô sâu nơi này, để nghe thêm ý kiến đa chiều từ quán Bựa 1 cách nghiêm túc. Nếu cô nầu không có tham luận đàng hoàng thì làm ơn đứng ngoài hóng giùm

Photobucket


EURO (405)

@ Dì Trung Tướng: có thể cách diễn đạt của Rô chưa được rõ ràng, nhưng Rô chưa hề nói bả bị khoan đầu lúc đang bồng con, mà đứa con nhỏ xíu trong lòng mẹ mới làm Rô ám ảnh vì đơn giản Bả là 1 người mẹ, và số phận đứa con hiện nay như thế nầu thì người ta nói không biết, có thể cũng chết rùi! Đây là hiện vật của cái máy đó!


Photobucket


@ Dượng Sỹ, nếu Dượng không hiểu ý có thể ới Rô diễn đạt cẩn thận rùi "suy nghĩ cho chín chắn và thấu đáo" trước khi phát bẩu nhế! Những hình ảnh đang được trưng bày tại đây được giới thiệu là lấy trong các hồ sơ tội phạm của nơi này, và đây là hình họ chụp lưu lại hồ sơ chứ không phải hình phóng viên nói là "chộp" được khi bả đang thi hành án. Bởi vậy Dượng có thể yên tâm là việc tấm hình này được sâu trong quán Bựa với mục đích tiên chiền theo chủ trương của tổ kền kền!
Dượng rành tiếng Mẽo, nên cũng có thể seach thêm từ khóa Ghost of Tuol Sleng, tìm coi có trang nầu uy tín thì tham khẩu. Nhắc tới Tuol Sleng người ta nhắc nhân vật này cũng không ít đâu.
Tặng Dượng thêm 1 tấm nữa nè:


Photobucket


trungduong (406)

Cô Mít và các cô,

Trong cuốn "Light at the end of the tunnel: a Vietnam War anthololy", phần "Why the communists won" (William Duiker) có viết thế này (p. 184-185)

As it turned out, the war ended in quite a different manner from what the party leaders had expected. The was mo negociations, no deals with Washington, no coalition government. Over 100,000 supporters of the saigon regime fled from the conutry in the final weeks of the war, and Hanoi was able to put in place a provisional revolutionary regime with virtually no resistance from the local populace.

Face with such unanticipated circumstances, Hanoi abandoned its original plan and decided instead to embark on a program of rapid unification and socialist transformation. In July 1976, a unified Socialist Republic of Vietnam was formally inagurated.

Chẳng lẽ đám lãnh đạo miền Nam với tất cả nhừng kẻ nhanh tay bỏ chạy như đàn chuột khi tầu đắm đã gián tiếp giết chết nền kinh tế và những người mong nuốn chiến tranh kết thúc mau chóng (lũ 30 tháng tư) lại tự đọa đầy ?


trungduong (407)

@ Euro,

Toul Sleng (S-21) là nơi giam giữ và tra tấn để lấy cung của phần đông những nhân vật cao cấp của chính phủ Dân Chủ Cam-bốt từ năm 1976 trở đi cho đến ngày Pol Pot bị VN đánh bật.

Vì có những nghi kỵ ngay trong đảng, những hiềm khích dẫn đến những cuộc ám sát nên Pol Pot ngày càng nghi ngờ các cựu đồng chí như Stalin và Mao đã làm. Cuộc thanh trừng vĩ đạt ngay trong đảng CS Miên bắt đầu và cả gia đình họ cũng bị giết.

Nơi đây có giám đốc Duch đặc biệt chiếu cố đến các kẻ thù của Pol Pot. Hắn chính tay tra tấn, khảo cung và báo cáo cho Nuon Chea (Brother Number Two).

Chính vì chính sách giết ngay cả những kẻ thân cận ấy mà VN đã mau chóng thắng Khmer Rouge vì các bí thư, chính ủy và các tướng lãnh đều tiêu tùng. Chỉ còn lại những kẻ trung kiên với Pol Pot nhưng bất tài.




Nô Đức Nổng (408)

Rất thích cách tranh luận bặt thiệp của cô Trùng Dương. Cô có phải là tên Hiepsibacha bên cà-phò không đấy?

Từ ngày mở quán riêng, con mụ chủ quán có cách tranh luận mới là: cả vú lấp miệng em và:
Điều 1: Mụ luôn đúng
Điều 2: Nếu mụ sai quay lại điều 1

Rất đúng tinh thần "học tập và làm việc theo tấm gương anh X vĩ đại": Bác có thể sai chứ cụ Mao, cụ Stalin thì không thể sai. Hố hô hô.


EURO (409)

@ Nhân đây cháu xin nhắn nhủ cô Cò Lả 1 tiếng, cô cũng biết rằng cháu vô cùng né chiện phải dây với cô ở quán này, vì nói thật đời cháu chưa từng gặp ai có thể hạ tiện hơn cô. Nhưng cháu lưu ý cô, qua tuổi thiếu niên rùi, nên có những suy nghĩ cho độc lập, đừng núp sau lưng người khác sủa vọng như thế, hư lắm! Cháu thề với cô là cháu luôn có cảm tưởng cô bị 1 thằng hoang tưởng nầu đó hách ních triền miên khoảng vài tháng nay, chứ đéo phẩy Cò Lả quán Bựa ngày trước. Nếu cô không biết gì về vụ cháu đang hỏi, vui lòng ngồi im không ai chê cô câm cả, nếu muốn tham luận, vui lòng lập luận kèm dẫn chứng, như cách cô Dương Canada đã làm. Nếu cô không hiểu, cháu có thể ví dụ cô nên còm thế nầy: Cái hình này là ngụy tạo, vì được chụp tại Tuol Sleng, mà Tuol Sleng là 1 chỗ được dựng nên để tiên triền vớ vẩn, thằng ABC XYZ đã tố cáo tại đây- kèm link!
Cháu đéo tin là 1 nơi nủi tiếng thế nầy, nếu được ngụy tạo lại được cả thế giới đồng thuận đéo có ý gì phản bác nhế?
Còn nói chung cô tham luận kiểu tao đồng ý với thằng Tướng, với lại còm này của Rô Kinh đưa ra thì mặc định đây là tiếng nói của Kền kền đéo đáng tin, và mặc định là Rô King thì tao phải có trách nhiệm đâm thọc thì buồn cười bỏ mẹ. Cũng nhắc thêm, cô muốn chửi cháu thì chửi cho đàng hoàng, đéo gì những ý kiến kiểu "Rô vào quán Bựa khi Trung Tướng đang cãi nhau với Bọ Lập, mà Rô là cộng tác viên của bấu bác Lập công tác nên mặc định Rô vô cùng nguy hiểm đối với Dì Bựa..." mà cô cũng gật gù vỗ tay là sâu là sâu?
Cái đó cháu nhớ khái niệm bựa gọi là Faddibu cô nhế!


DG (410)

Đù, qua một đêm giời Hà Nội giông gió, thức dậy điểm công hoa mẹ kính lão, hẽ hẽ.

 

Con mụ Bựa đận này chăm chỉ sanh hoạt về đêm phết nhở? Anh khen! Đúng là giai chưa vện có khác, ngày xưa có dững đận anh chiến nguyên đêm 1 tuần liên

 

Địt mẹ đéo cần gúc, anh bật phát cho thơm râu nầu.

 

(1). Tại sâu tụi Miên tỉn choạc choạc 1 phát hoành dư thế mà Lừa đéo có phản ứng? Biên phồng đâu? Khí giới đâu?

 

Hẽ hẽ hỏi dư bòi. Ba Chúc nằm sát Miên, một khi nó đã lên kế hoạch tỉn bất ngờ thì trở kịp thế đéo, nhất là đối với quy mô của một đội quân hùng hậu, được trang bị tận răng và có kế hoạch, ý định rõ ràng.

 

Thế thằng Nhật Lùn lởm dư thế mà nó cũng tát được thằng Mẽo nhát sưng hết cả má vụ Trân Châu thì sao con mụ đĩ mồm kia?

 

Tỉn nhau - “tiên hạ thủ vi cường” luôn là chiến thuật tối thượng, thắng thua gì chưa nói dưng dứt khoát kiểu đéo gì cũng cắn được một nhát, cấm cãi.

 

Giống dư anh mà giờ đạo mạo tán tỉnh con vện mới quen, đù mẽ cũng còn khướt mới được tí xôi thịt. Dưng anh cứ ngấm ngầm cười cười nói nói rùi bóp vú phát, kiểu đéo gì cũng ổn, dù rầng sau đó ăn tát, hehe.

 

Nên nhớ rầng, vụ Ba Chúc xảy ra khi cô Zuẩn mới bình định Nam Lừa được nhõn 2,3 năm, làm sao có thể phản ứng một cách có quy mô ngay lập tức tại một vùng biên hẻo lánh dư Ba Chúc? Biên phồng là cái buỗi!



DG (411)

(2). Tại sâu sự kiện xảy ra đã lâu dưng đèo xử nủi tội danh diệt chủng đối mới anh em nhà Bốt Bốt?

 

Đứa trẻ con lòng thòng mũi dãi dư con Tế thần quynh nó cũng hiểu được rầng, xét xử dững tội danh dư thế, quy mô dư thế huyền tuyền mang màu sắc chánh trị hơn là pháp lý đơn thuần.

 

Chưa nói đến, dững sự kiện dư thế nài xảy ra trên đất Miên, thì Lừa đương nhiên phải là đối tượng chi phối có tầm ảnh hưởng, điều này bình thường và hợp lý “mới lịch sử và truyền thống bang giao giữa 2 dân tộc” hehe!

 

Xử cô Bốt, khác đéo gì bóp dái Khựa hả cu?

 

Xử trong thời điểm nầu có lợi? trong thời điểm nầu có hại? Đặt nặng vướn đề đòm đòm mấy thằng già nhăn nheo bạn cô Bốt cao hơn hay là nhắm vầu một mục đích khác nầu đấy cao hơn?

 

Miên đã chính thức lôi anh em nhà Bốt Bốt ra xử, điều này nói lên được điều gì không cu Bựa?



DG (412)

(3). Về đối tượng trực tiếp “tiến hành vụ Ba Chúc”.

 

Con đĩ nầy nổ dư thần bom, dưng nhát hơn ông cáy, địt mẹ lại thòng câu “theo các già hói thì là cô Anh Lê Đức”, có nghĩa là nghi vấn chớ gì? Hay khẳng định? Bản lãnh “Zì sợ cái \./ Zì đây nè” chạy đâu hết rùi?

 

Địt mẹ bận xíu, lát quay lại anh vả tiếp con mụ nầy, giáo nầy thiếu giáo dục thường xuyên – sống và chiến đấu rất nhố nhăng!



EURO (413)

@ Anh Dương Canada: Thanks anh nhiều, anh cứ quăng tham luận lên đi, tối nay về có nhiều thời gian em sẽ nghiền kỹ, giờ em vừa tranh thủ cày vừa buôn nên không tập trung được. 1 cái nữa anh tìm tư liệu giùm em nếu như có thời gian: Có phải quân chủ lực của Pốt là những đứa trẻ 8-14 tuổi được đào tạo theo phương pháp kiểu cho vẽ hình nó và ba mẹ đang nắm tay nhau, và hình ảnh tiếp theo là nó quay lại bắn chính bố mẹ nó thì mới là 1 chiến binh giỏi?
Thêm nữa hồi nhỏ xíu em có coi Cánh đồng chết, kịch bản phim là của 1 tên phóng viên người Mẽo cũng là 1 chứng nhân của giai đoạn nầy trốn thoát, và chính bộ phim đã làm quốc tế chú ý nhiều hơn tới các bạn Khme Đỏ. Mọi người có biết gì hơn về bộ phim này không?


Cũng nói thêm, Rô đồng ý với Trung Tướng không ít điểm về Pol Pốt- Đơn giản vì khi nghe nhiều về Pốt thì Rô chỉ nghe thấy những tội ác 1 chiều, và con người ta như những con cừu ngoan ngoãn chờ đi mần thịt, mà không nghe thấy hành động phản kháng nầu như đúng bản năng sinh tồn của con người. Chính vì thế Rô thích nghe ý kiến quán Bựa.
Giờ tới giờ sâu hàng tiếp:

Photobucket


Khuôn viên Tuong Sleng!


EURO (414)

@ Dê Già, vụ Ba Chúc thì Rô nghĩ nếu dựng chiện cũng không phẩy dễ, vì nó liên can tới ty tỷ nhân chứng vật chứng cho tới nay còn hiện diện sờ sờ, đánh đồng nó với những chiện cá nhân cá biệt kiểu chị Sáu anh Tám thì chỉ thẳng cu nầu ngu lắm mới dám đạo diễn ra.


Photobucket


1 phòng học được cải tiến thành phòng giam

Photobucket

Nội thất


EURO (415)


Photobucket

Rô rất khó tả cảm giác khi nhìn thấy những bộ quần áo còn dính đầy bùn đất đặt trong chiếc tủ này. Tấm hình lớn là hiện vật được bày trước khi có cái tủ.


Photobucket


Hàng nóng


EURO (416)

@ Quên nữa, vụ Ba Chúc Rô nhớ lâu lắm rùi có đọc 1 tư liệu, trong đó có tấm hình 1 chị bị cái cọc lớn như cán quốc xuyên từ cửa mình thẳng vầu ruột. Bựa nầu rảnh và giỏi gúc thì tìm giùm coi.


Photobucket
Photobucket


muoc_ka (417)

Zì Tẹt Buối, Khmer theo đạo Hồi là sao, theo đạo phât chứ. Đạo hồi chỉ có dân Chăm?


EURO (418)


PhotobucketPhotobucket

Cái này gọi là đi tàu ngầm?
Thôi tạm thế quá, hình nhiều quá bốt nhiều lại bị chưởi là bạn Rô spam tiên chiền thì bỏ cụ!


Cocacola (419)

Thật chán các cô quá! Nói đàng hoàng, chứng minh thế mà cứ bẩu thủ cãi lấy được là sao là sao?
Lập luận bần nông kiểu nầy đéo đỡ nổi:
Cháu đéo tin là 1 nơi nủi tiếng thế nầy, nếu được ngụy tạo lại được cả thế giới đồng thuận đéo có ý gì phản bác nhế?
Hehe, cô vầu nhà trưng bày tội ác mỹ ngụy ý, khối cái không đúng nhưng Tây Mẽo nó mặc mẹ, ai dư cơm đâu mà cãi bọn bần nông nhà các cô!
Tỉ như súng người ta sản xuất có tên đàng hoàng là CAR Đéo-Gì, các cô gom vầu bảo tàng, đặt lại tên M-18 Đéo-Gì, có thể Mẽo nó cũng biết, nhưng nó phản đối làm đéo làm đéo!
Nó chỉ cười là cái lũ Lừa vừa ngu vừa tinh tướng! That's all! 
Và các cô lấy đó là chân lý, vì "không cãi tao tức đồng ý với tao"! Hehe!


Mr. Tran (420)

Thêm nữa hồi nhỏ xíu em có coi Cánh đồng chết, kịch bản phim là của 1 tên phóng viên người Mẽo cũng là 1 chứng nhân của giai đoạn nầy trốn thoát, và chính bộ phim đã làm quốc tế chú ý nhiều hơn tới các bạn Khme Đỏ. Mọi người có biết gì hơn về bộ phim này không? @Rô xinh

 

Có phẩy cái phin gì mà có đội Angka mặc bộ đồ chiền thống của công nhưn cần lao Khựa (màu gì không biết vì ti vi hồi hổi của nhà mỗ là con nép-tuyn vỏ gỗ, dưng nhẽ màu đen cho nó hehe mafia hoành) cầm cuốc bổ bộp bộp không?

 

Rùi chú phóng viên chạy mãi mới chộp được quả ảnh cho tển (or bạn tển) để chuồn khỏi Miên?

 

Nhẽ phin đấy, nhở. Hồi hổi mỗ cũng bị ám mấy hôm. Sợ vãi tè!

 

 

@Thối:

Vụ cô Chê ở Chile cũng tòi mẹ rùi mà có xử được đéo đâu. Có phải thằng đéo nầu cũng gấu như Mẽo để lôi cựu tủ lạnh ra tỉn đâu hử?

 

@Lói tổng quản:

Mỗ xin được rút lại tuyền bộ dững câu chưởi cô từ trước đến giờ. Tấc diên là đối mới tất cả các phiên bản của cô: Lói đồn bi giờ & Thiếu dái trước đây.

 

Mỗ thực sự thương hại cô!



DG (421)

Nói thêm, tất cả dững gì liên quan đến chánh trị, đều có mục đích, đéo có chiện 1 + 1 bằng 2 hay đạo đức, pháp lý ở đây cả!

 

Quay lại vụ tỉn Ba Chúc.

 

Cô Bốt quá tin tưởng vầu Khựa – có lẽ đây là điểm khác biệt truyền thống và cơ bản nhất giữa cô Bốt mới cô Duẩn – và nói không ngoa rầng – là cả thế hệ lãnh đạo Lừa bây giờ.

 

Vì sự tin tưởng đó, cùng với một ý chí chánh trị không tưởng, cô Bốt đã mắc phải sai lầm lớn nhất trong cuộc đời chính khách của mình, đó là việc xua quân tỉn Lừa một cách hung bạo.

 

Tại sâu lại để cho cô Bốt hung hăng trọn vẹn cả tháng rùi cô Zuẩn mới chính thức tỉn?

 

Điều nầy lại chứng minh thêm rầng, tầm nhìn và bản lãnh của cô Bốt so mới cô Zuẩn chả khác đéo gì An Hoàng Trung Tướng đòi ti toe so sánh mới anh DG hoành, hehe!

 

(còn)



DG (422)

Nên nhìn nhận, môt khi đã xác định xua quân tỉn cô Bốt, cô Zuẩn hoàn toàn xác định được cái mất, cái được. Cái mất có thể là hàng trăm ngàn mạng lính, cái mất có thể là sự phật lòng của cô Pình khựa, dưng cái được thì vô vàn trong thời điểm đó.

 

Vậy thì, cô Bốt đã nhỡ tay tỉn tèo một làng Ba Chúc, cầm chừng cho cổ hung hăng chút nữa đã sâu? Dân Ba Chúc là dân Miên hay dân Lừa Gộc đéo quan tâm, miễn là nó nằm trong lãnh thổ Lừa!

 

Vụ cô Bốt tỉn Ba Chúc tàn bạo, theo anh, vừa là nỗi ám ảnh khôn nguôi cho cả một dân tộc, vừa là cơ hội trời cho để thiết lập một nền móng vững chãi hơn cho guồng máy chánh trị còn non trẻ của mình.

 

Tại sâu lại dư thế?

 

Hỏi là đã giả nhời, con mụ bựa đĩ mồm nầy nên quay về chủ đề dòm trộm pama tỉn nhau đi có khi còn hữu dụng hơn, anh thật!



EURO (423)

@ Bạn Gì đó: Dân Miên trước có 3 tôn giáo lớn: Hindu, Phật và Bà La Môn, dưng hiện Phật giáo Nam Tông được coi là quốc giáo với khoảng trên 90% dân số Miên là tín đồ, rải rác cũng có Thiên Chúa giáo.
1 quan niệm góp phần rất lớn trong việc làm trì trệ kinh tế Miên: Nhà không nhất thiết được giàu hơn chùa, nên các chùa Miên được xây dựng rất hoành tráng, còn nhà dân Miên thì toàn tý hin như này mặc dù đất thì mênh mông:

Photobucket

@ Cô Cò Lả, cháu thì đéo thấy bất cứ 1 sự liên hệ nầu giữa cái M18 mả mẹ của cô với cái Tuol Sleng nầy. Nếu cô không biết, cháu có thể cung cấp thông tin cho cô đây là 1 nơi rất quan trọng trong lúc cuốc tế xét xử các bạn Khme Đỏ, chứ đéo đơn thuần là nơi để coi chơi như cái bẩu tàng chứng tích cô nói!
Túm lại thì tinh hoa như cô có cái kiểu kết nối lập luận vãi cả lìn!


Cocacola (424)

Bonus thêm vụ Ba Chúc:
Hiện nay đang xử Khme đỏ đấy, thế sao B nhà các cô nín như nín địt thế? 
Sao không tố cáo, ra tòa với tư cách là nạn nhân, đòi lại công lý cho nạn chân diệt chủng ở Ba Chúc?
Nhớ hồi nào B nhà các cô rầm rộ đưa nạn nhân da cam ra tòa kiện tụi Mẽo mọi mà, lại còn thề thuê luật sư giỏi để theo đến cùng! Nay mắc cái gì lại không theo đuổi công lý?
Các cô nên nhớ, tướng Mladic của Serbia giết bao nhiêu người? Thế mà tòa hình sự quốc tế nó còn truy túm để khởi tố cho bằng được!
Cựu tổng thống Nam Tư cũng thế!
Saddam Hussein bị lôi ra tòa xử treo cổ vì tội gì?
Gần đây nhất là bạn Gà-đá-phi thân yêu B nhà các cô cũng bị Tòa Hình sự Quốc tế nó ra trát truy nã!
Như vậy cho thấy, thế giới văn minh không bỏ qua vụ thảm sát nào hết!
Các tài liệu trong đêm trường cộng sản này luôn bị bưng bít và xuyên tạc dối trá, khi được bạch hóa, anh tin sẽ rất nhiều cô sẽ nhảy cầu tự tử vì không thể tin nổi!


EURO (425)

@ Cô Cò Lả, nếu cô chỉ ở nhà hóng vọng sủa vọng thì cháu dất thông cảm. Cái cháu nhìn thấy được ở đây, là 1 đất nước Miên tơi tả đang được cộng đồng cuốc tế nhảy vầu vực dậy rất nhiều, dẫn đầu là các bạn Nhật và Hàn. Có thể lý do chính là những tiềm năng kinh tế người ta nhìn thấy ở nơi này, dưng cháu nghĩ lý do không nhỏ cũng từ những quá khứ lịch sử của nơi này. Dưng thôi, cháu sẽ dừng việc xa xỉ là dám dây với cô ở đây, dạo nầy Sài Gòn lạnh, cháu ngại tắm!
Cô mần ơn quên cháu đi cô nhế!


Tơn (426)

Các cô vưỡn còn cãi nhau vụ M18 à? Nó đơi!




DG (427)

Nếu theo tư duy của con mụ Bựa mồm thối chuyên rình trộm pama tỉn nhau này, thì sẽ đặt thêm dững câu hỏi ngốc nghếch dư bao nhiêu năm qua đám đầu rùa vưỡn ra rả:

 

(1). Uýnh cô Bốt ra khỏi biên giới là được rùi, việc đéo gì phẩy hehe uýnh tới cả Phò Nôm Bênh?

 

(2). Uýnh Phò Nôm Bênh xong rùi, sâu không cút về mới mẹ đi mà còn ở đó nhõn trên dưới 10 năm?....

 

Chán cu Bựa quá, còn phẩy tranh thủ học hỏi và để ý thực tiễn nhiều nghen em, mày mò kiến thức trên mạng dư thế là tốt, anh khen, dưng cứ mải mày mò mà hổng có tư duy độc lập thì em ơi đớp mẹ cái xì lịp rách mà sống nốt quãng đời còn lại cho hoành (đoạn này xuống xề), hehe!

 

Con Sún hôm qua có cái cồng được, anh mến lắm.

 

Con Chạn hôm nay chưởi dẻo, bảo ban cu Tế mới cả cu Déo cùng nhau tiến bộ nhế, thôi anh tốn thời gian quá rồi, anh cút, hẽ hẽ!



Cocacola (428)

Ơ, nãy giờ anh phát biểu chung với cả chi bộ, anh có lôi tên ai ra nói riêng không nhờ? 
Sao có người cứ lôi tên anh ra tâm sự riêng, lại cứ ra rả với chi bộ: em ứ dây vầu anh, ứ dây vầu! là nầu là nầu?
Anh đang nói trên lập luận bần nông, anh không nói con người bần nông, cá nhân bần nông nào hết. Các cô rõ chửa?


Ghẻ (429)

Ha, ha, xem chị Rô xinh bật anh Lả rất tuyệt !




EURO (430)

Lập luận bần nông kiểu nầy đéo đỡ nổi:
Cháu đéo tin là 1 nơi nủi tiếng thế nầy, nếu được ngụy tạo lại được cả thế giới đồng thuận đéo ý gì phản bác nhế?Hehe, cô vầu nhà trưng bày tội ác mỹ ngụy ý, khối cái không đúng nhưng Tây Mẽo nó mặc mẹ, ai dư cơm đâu mà cãi bọn bần nông nhà các cô!


Hehe, hết trích!
Lời bình: Tư cách phò lắm cũng phẩy biết chịu chách nhiệm với dững gì mình phát ngôn, nhất là với phát ngôn vừa vọt khỏi lỗ mõm!


Cocacola (431)

Có thể lý do chính là những tiềm năng kinh tế người ta nhìn thấy ở nơi này, dưng cháu nghĩ lý do không nhỏ cũng từ những quá khứ lịch sử của nơi này
Cơ chế thoáng thì nó mát! That's all!
Quá khứ lịch sử là cái đéo cái đéo gì mà kể! Có ai ăn mày dĩ vãng được đâu! 
Nhật Hàn Khoai Tây Mẽo mọi nó nhảy vầu dây cái máu quá khứ ấy ăn phần được sao?
Nếu đem quá khứ làm vốn được thì B nhà các cô giàu to giàu to rồi với bốn nghìn năm văn hiến chống Tầu, hai cuộc chiến tranh thần thánh uýnh Pháp nhợn, Mẽo mọi!
Thế sao giờ công dân xứ sở có quá khứ lịch sử oai hùng ấy đéo mua nổi xe hơi đi chợ như dân Miên?
Hỏi, tức là đã trả nhời rồi!


Cocacola (432)

Đây, khổ các cô quá, không xài củ sọ lại cứ tin tướng!
Một ví dụ:
B nhà các cô tiên bố mô hình kinh tế Lừa là kinh tế thị trường có cái đuôi XHCN!
Tây Mẽo nó thừa biết là làm đéo gì có cái nền kinh tế ấy, rằng B nhà các cô nói điêu như Yết Kiêu. Nhưng nó bật làm đéo làm đéo, ngu thì chết chứ bệnh tật gì!
Và bần nông nhà các cô hoan hỉ: Nó không bật mình thì chắc mình đúng rồi!
Các cô có biết đâu trong mắt nó, các cô là lũ mọi!


muoc_ka (433)

ý em Oi là: Hồi giáo, phật và Hindu phải ko?
vướn đề của con Zì tịt Buối là làm đéo gì có Khmer ở VN theo đạo Hồi??? chỉ có dân Chăm theo Hồi thôi.
nổ con cụ nó rồi


DG (434)

Con Lả thở thúi rinh, để anh hạ cố nhón cho con mặt \./ què nầy đôi chút tiểu tiết trước khi anh giảng cái lớn cho các cô nghe.

 

Con này vừa bô bô bẩu thế giới văn minh nó đéo bỏ qua vụ nào cả (tức thảm sát), thì ngay lập tức nó lại hô rầng lũ tây nó quan tâm làm đéo gì mấy chiện “giả tạo” tại các bảo tàng này nọ.

 

Bình thường nó khấn cái tên con mụ Gô như pa nó khấn ông bà ông vải, thế mà hôm nay lại õng ẽo “ờ, anh có nói đến tên ai đâu nhở, sao cứ lôi tên anh ra …”

 

Địt mẹ con ngẫn!

 

Xét xử vụ cu Bốt Bốt mới cả các anh em, thực ra là chỉ các anh em thôi, bởi cu Bốt về mới cả cu Mác cu Lê lâu rùi - là tòa án Miên, được LHQ “bảo trợ”!

 

Để đạt được sự “bảo trợ” tuyệt vời nầy, Miên mới cả LHQ mới cả thằng đéo nầu anh đéo biết đã mất nhõn một thập kỷ để thương lượng!

 

Hehe thế thì rõ rầng Lừa kêu cái đéo, và cũng đéo cần kêu - và đó cũng là thượng sách!

 

Anh nhắc lại, nếu tư duy chánh trị, thì sự việc đéo nằm ở chỗ xử mấy thằng già nhăn nheo gần đất xa trời, thế thôi!

 

Thế cho nên, lộ hay không lộ - là cả một chiện dài kỳ chứ đéo phẩy khơi khơi dư tư duy tiểu học của nhà dân chủ ngồi bô Cò Lả được.



trungduong (435)

@ Euro,

Sách tài liệu về Khmer Rouge và Pol Pot thì rất nhiều vì đó là một thảm sát, một cuộc diệt chủng vĩ đại. Có những cuốn không lấy được tất cả để có hình.

Trong "Not just victims: conversations with Cambodian community leaders" phần mở đầu có viết thế này.

Teenaged Khmer Rouge cadres and soldiers, barely out of childhood themselves, beat some of the young thieves. They tied up others and placed them where red ants, whose bites are excruciatingly painful, could bite them. They buried alive yet  others.

Họ tuyển vào hàng ngũ những đứa trẻ vì dễ bảo, vì dễ nhồi sọ hơn, và vì chúng cạnh tranh nhau để được tin tưởng bởi lãnh đạo "I did this (killed the prisoners) so that others wouldn't accuse me of being unable to cut off my heart ..." (S-21 guard).

Phần mở đầu dài lắm, nhưng để trích một phần thôi. Khmer Rouge sợ bị nhiễm những giống dân khác làm ô uế nên tẩy trừ họ.

Về các sắc tộc



Về trại Tuol Sleng (S-21)





Cocacola (436)

ý kiến kiểu "Rô vào quán Bựa khi Trung Tướng đang cãi nhau với Bọ Lập, mà Rô là cộng tác viên của bấu bác Lập công tác nên mặc định Rô vô cùng nguy hiểm đối với Dì Bựa..." mà cô cũng gật gù vỗ tay là sâu là sâu?@Rô Kinh
Cái này cô hỏi đích danh anh, anh phải hỏi lại cô: Bằng chứng? Bằng chứng đâu? Anh nói thế bao giờ?
Nếu cô nhét chữ miệng anh, cô phải xin lỗi anh!
Anh cũng tính bỏ qua không nói nữa nhưng sực nhớ, với bần nông các cô, bật thì các cô chửi soi mói, tiểu nhân, mà không bật thì các cô bảo là đồng thuận!
Anh biết Lập là cu nầu đéo đâu, còn thằng Tướng thương ai ghét ai anh quan tâm đéo đâu, ai nguy hiểm với nó, nó nguy hiểm với ai, anh quan tâm làm đéo! Thế nên anh không bao giờ chọt chẹt như Rô Kinh vu khống!
Đề nghị Rô Kinh trả lời rõ vụ nầy! 


minhhuong (437)

@Rô: Vấn đề là ở chỗ người ta không lấy nhà tù chính trị ra để làm chứng cớ cho vụ diệt chủng.

 

Tù chính trị để xử lý những kẻ chúng nghi ngờ là fản bội vân vân. Những ngón đòn để lấy lời khai của fạm nhân trong nhà tù chính trị thì kinh dị đến mấy cũng là thường thấy trong lịch sử. Tỉ dụ ở Lừa không thiếu. Tuy nhiên, không thể lấy ví dụ của việc tra tấn tình nghi tội fạm chính trị thành là cuộc diệt chủng trẹo người cũng theo phương thức tương tự được.



minhhuong (438)

Về vấn đề đồng chí Pôn Pốt, thì xin thưa với tuyền thể chibộ, chi bộ có dám chắc về đồng chí Ông Cụ của chính chúng mình chưa đã nhỉ - cũng là nhân vật được phương tây viết lên viết xuống, hay cũng chỉ toàn bán tín bán nghi. 2 đồng chí này thích chơi trò bí mật thông tin cá nhân lắm lắm, lại toàn sống ở các xứ sở Mù Căng Chải - thích là sửa thông tin toán loạn.

Từ từ, sẽ ngâm cứu thông tin tổng hợp về đồng chí Pôn Pốt rồi trình chibộ sau. Chờ hứng



Cocacola (439)

Một ví dụ nữa về tư di bần nông: "không thấy ai bật, nghĩa là mình đúng!"
B nhà các cô khoe khoang số tàu bay Mẽo bị bắn rơi trong ĐBP on sky là bao nhiêu nhở?
Theo số đó tính ra thì Mẽo thua gần sạch tàu bay rồi! Hehe, nhưng Mẽo nó bật làm đéo làm đéo!
Nó chỉ bảo: tiên sư lũ Lừa nói dối như múa rối!


Kyтoнвыфич (440)

Phải thừa nhận một điều rầng, tình trạng loạn luân ở Bắc Lừa mà thằng Zì đề cập đến khủng khiếp hơn rất nhiều so với mắt thấy tai nghe. Vì sâu, như đã nói, nguyên nhân chủ yếu là do tình trạng thiếu thốn phòng ốc giường chiếu. May mắn cho nhà nào chỉ sinh con một bề. Còn lại nếu nếp tẻ đủ cả thì tỷ lệ không khéo còn cao hơn cả thằng Zì ước đoán. Về sinh lý, một thằng người đực lúc tỉnh giấc nửa đêm hay gần sáng thì nhu cầu sex được đẩy lên rất cao gần như vô thức, kể cả chưa dậy thì, những lúc đó, nghe tiếng phì phà phì phò bên cạnh thì đầu buồi đẫm nhớt rồi. Đa số Lừa đều đẻ con rất sát nhau, thường chỉ cách 2 đến 3 tuổi, sự tò mò và thúc giục bản năng khiến những đứa trẻ cùng huyết thống khám phá lẫn nhau. Bản thân anh cũng phải tự thú nhận, trải nghiệm cái \./ đầu  đời không phải của ai khác chính là của đứa em gái kém 2 tuổi. Đó là thảm họa của cả một thế hệ Lừa, để lại di chứng và ray rứt cho đến chết. Ti nhiên, sự lạm dụng chủ yếu là sự tiếp xúc bộ phận sinh dục, bú liếm, và hiếm khi là thâm nhập (cho hẳn *ll* vào trong \o/) vì sự phát triển chưa đầy đủ của cơ thể. Và sure, hầu hết sự loạn luân đó kết thúc khi các đứa trẻ bắt đầu trên 10 tuổi, có ý thức hơn, một số trường hợp cá biệt, vẫn vụng trộm khi đã có gia đình riêng. Biến thái ư? Có thể. Nhưng là biến thái có điều kiện. Hức hức


DG (441)

Có dững Bựa còn lăn tăn, nếu không muốn nói là hào hứng so sánh ông Cụ vụ chết đói mới cả Bốt Bốt.

 

Mục đích so sánh để làm gì nếu không phải là muốn bật Cụ, hehe bài ca muôn thưở!

 

Dưng rất tiếc, con mụ Bựa đã ti toe rầng nạn nhân vụ chết đõi nhõn tí tị tì ti, đéo đủ nhớn dư đã tiên bố. Cho rầng nhời con mụ đối mới các cỏn đó là chân lý - Thế thì làm sâu?

 

Ti nhiên, so sánh dững điều nầy chỉ làm chệch hướng vướn đề đang hội nghị đi mà thôi, chả nói lên được cái gì cả. Thân chính khách thì nay công mai tội là chiện bình thường, và dân gian, muôn thưở thối mồm, hehe!



sun (442)


Nó chỉ bảo: tiên sư lũ Lừa nói dối như múa rối! (Lả ngu hết phần chó)


Địt pẹ con Lả ngu hết phần chó !

Thói bần nông chó má nhai giẻ váy của mày làm cho tao rũ hết mọi  uể oải, mệt mỏi.
Tư duy của mày đã giúp tao hiểu rằng tại sao hễ cứ đụng với chúng mày là các HVB lại bảo " Ngu dốt, vu khống là bản chất của bọn rân chủ. Bật làm đéo gì cho phí hơi ".



EURO (443)

@ Cô Lả, đã nói cháu đéo muốn tiếp nhời cô mà. Cháu nhắc vụ nầy, thì cô phải nhớ đó là ngữ cảnh hôm cô chửi cháu tơi bời mà cả chi bộ có mình bạn Hê tung hứng với cô, câu đó là lập luận của bạn Hê, khi đọc lại cháu chết cười là với 1 câu nhận xét ngớ ngẩn như thế mà cô đéo chịu sửa lưng giùm đồng minh, chỉ cần có người cùng ủng hộ cô trong chiến dịch chưởi cháu là cô vội vàng okie hết, bất kể chưởi gì, chết cụ nó cười với cô!
Nói nhanh cho vuông thì cô có đủ chình chưởi cháu cái \/ què đó tổ sư cô!


Kyтoнвыфич (444)

Bạn bè anh, đa số đều có chị hoặc em gái, trong một lần vì vô tình buột miệng, một thằng thú nhận đã làm chuyện ấy với chị mình lúc còn nhỏ, chỉ là dí *ll* vào \./ chị thôi, không thâm nhập. Thì hầu hết các thằng còn lại trong mâm đều tự nhận nốt, một cách tủi hổ và bất lực. Tình trạng loạn luân (lạm dụng) này xảy ra chủ yếu là anh chị em ruột, anh chị em họ ít hơn nhưng cũng chiếm một tỷ lệ đáng kể. Trong thành phố, còn có một trường hợp đứa em gái 13 tuổi đột nhiên treo cổ tự vẫn, thằng anh trai bỏ đi biệt xứ, khám nghiệm tử thi, có thai. Có lần thằng Zì nói: Ông Cụ, anh Zuẩn cai trị thì ngang mấy chục quả nuke dội vầu đất Lừa, đúng chính xác một cách cay đắng. Tàn phá đất nước rồi có ngày sẽ thay đổi khôi phục và phát triển, tàn phá luân lý thì chữa trị kiểu gì đây???


EURO (445)

@ Điêu, Rô không hề quy kết mọi chiện từ cái nhà tù nầy ra, trước sau Rô luôn nói rõ đây là 1 hiện trường, và việc Rô đưa ra quán Bựa để cùng tham khảo ý kiến mọi người về 1 vấn đề cụ tỷ. Còn các vấn đề cảm xúc, Rô tin chắc 100% người tới nơi này sẽ có những cảm xúc tương tự.
Rô vẫn đang theo dõi ý kiến mọi người, đặc biệt là những nghi vấn từ mụ Bựa và những lập luận của Dương Canada. Đó là những còm thực sự nghiêm túc và giá trị, và Rô mong mọi người đóng góp theo hướng nghiêm túc như thế chứ không phẩy  chỉ sủa vọng.



Fucker (446)

Con nầu ti toe cồng-phơm loạn luân Bắc Lừa đấy chứ cái mả cụ con cỏn phát
Con Zì đã dạy bọn adua rùi đới còn đéo : "Đừng có lầm lẫn hiện tượng thành bản chất, thành đa số" (đại ý thế chứ anh nhớ từng chữ từng chút điếu đâu)
Địt mẹ 10 thằng bạn của cô có thú dận bọn từng dí bùi vầu lol chị, dì, mẹ thì cũng đéo nghĩa gần hai ba chục triệu con lừa khác cũng thế





Cocacola (447)

với 1 câu nhận xét ngớ ngẩn như thế mà cô đéo chịu sửa lưng giùm đồng minh@ Rô Kinh
Anh đã bảo là có quan tâm đén chuyện đó đéo đâu, với lại anh biết gì về chuyện ý đâu mà sửa lưng thiên hạ!
Mà mồm cô có mà, đứa nầu nói không đúng thì cô bật nó chứ! Sao cô bẩu anh bật nó thay cô?
Anh không bật nó thì cô nói anh đồng thuận nó rồi cô chửi anh à? Bần nông đéo gì mà sâu đậm thế không biết?


sun (448)


Địt con pẹ, trước thấy đám rân chủ nức nở, anh  cứ tưởng con MM, con An Hoàng là những nhân vật kinh hãi lắm. Hoá ra là một bọn bịa đặt một cách ngu xuẩn nhất mà anh từng gặp.

Địt mẹ lũ rân chủ ngu dốt !

Anh sẽ nói ra một lí do mà người ta không biết, người biết không dám nói thẳng ra khi vụ xét xử bị chậm.

 Phương Tây, Mẽo cứ đòi xử nhanh, bọn dân Khờ me cũng thế... Nhưng ... Thôi, dừng để câu viu đã. Ặc

Kể chuyện khác.

Năm 80, đoàn volunteer của anh đến K, Phnômpenh khi đó cực kỳ hoang tàn. Một thành phố chết thật sự. Trừ mấy phố chính do quân Lừa quản lý thì còn phong quang, còn các con phố khác đều rất rậm rạp . Cỏ dại từ 2 ven đường lan ra khắp mặt đường...
Ngôi trường
Tuol Sleng = nhà tù Tuol Sleng chưa được mở cửa rộng rãi. Có lẽ ý tưởn biến nó thành Bảo tàng tội ác mới được Lừa đưa vào sau này. Ảnh em Rô đưa ra có lẽ được chụp sau 80...
Lại câu viu... Ặck... Địtpẹ !





Mr. Tran (449)

Nài, địt mẹ Tầu Nhanh đã có tin về vụ xử đệ cô Pốt ở Miên nài các cô.

Thế đéo nầu mà quán đương buôn đã thấy xử ngay được. Bất hủ vãi dắm!

 

@Vụ loạn luân:

Mỗ đồng ý mới ý kiến là Thiên Đàng tạo nên dững đức tính cao cả tỷ như tâu hót, ném đá giấu tay, ăn cắp vặt, adua, vươn vươn...

 

Còn chiện loạn luân?

Đéo biết!

 

Mỗ được cách ly mới ông pa bà ma từ hồi 3-4 tuổi gì đó. Nhà bé tẹo thui chứ đéo rộng rãi gì, có điều là ngủ riêng mới ông pa. Từ 7 tuổi (đến giờ hehe vưỡn) ngủ mẹ 1 mình rùi.

Nhẽ vì thế mà may mắn đéo bị Biến thái Bất hủ?

Phải không Lài dồn?



Cocacola (450)

Nói nhanh cho vuông thì cô có đủ chình chưởi cháu cái \/ què đó tổ sư cô!@ Rô Kinh
Trình bần nông với chợ búa vô học thì cô số một rồi, không ai bằng được cô đâu!
Anh chỉ nói thực, sống thực thôi! 
Còn cô, cô nói dối đã thành tinh rồi! 
God bless you!


Khuyết Danh (451)

@ Chị Rô : em  trở thành bất hĩu như chị rồi, được bị nhắc tên trong mọi trường hợp khi lên cơn....híc

@ Anh Lã : Cho em Danh xin 2 chữ bình yên đi anh, chán chẳng thèm muốn nói rồi anh lại đi đâm thọt, anh Zì cứ mặc định em và gia đình  chứng kiến vụ Bốt, Danh vào hỏi Zì câu chữ nào của Danh nói lên điều đó , và nói rõ hành vi dã man mọi rợ bọn Bốt thì bị xóa còng , còn gì để nói nữa??? Chãn.

Chị Rô nói SG dạo này lạnh, chị ngại tắm, Miền Tây quê em dạo này nước đang đổ, đục ngầu, em cũng ngại tắm, xuống tắm sông đục thêm ngại lắm....Híc....

@ Anh Tế :

@ Anh Sun :



DG (452)

Về quy luật của tâm lý mà nói, đứng giữa một nhà tù hay một bảo tàng dư bảo tàng đéo gì mà em Gô đã nêu, không có cảm xúc mới là lạ.

 

Và cảm xúc đó, chạy theo hướng mà việc phô diễn nhà tù hay bảo tàng thì cũng là chiện bình thường.

 

Cái quan trọng là, sau khi rời khỏi chốn đó, bình tâm nghĩ lại, phân tích, hỏi han này nọ mới gỡ ra được vướn đề. Dưng quan trọng hơn cả, là cái đầu phải để cho nó trung dung, khách quan, đừng vì dững dịnh kiến, thù vặt hèn mọn để rồi xiên xẹo này khác.

 

Cái thể loại mà chưa gì đã nhảy chồm lên rầng thì là mà bần nông – anh thật chán đéo buồn chưởi!

 

Đồng ý rầng nhà tù, hay bảo tàng chánh trị – không thể xem là tang chứng vật chứng để khẳng định một tội ác/công trạng.

 

Dưng nhà tù, hay bảo tàng – lại là nguồn cơn, là gốc rễ để xác định/khẳng định thêm về một tội ác/công trạng đã nêu.

 

Dững vướn đề đao to búa lớn dư thế, che mắt mọi người đâu phải là chiện dễ, đặc biệt trong thời đại bùng nổ thông tin dư hiện nay.

 

Ví dụ như bây giờ anh chưởi: “Địt mẹ con Sún mặt \./ ngựa “quan hệ” mới con Déo!” thì các cô khác có thể chặc lưỡi thôi kệ, chiện chúng nó.

 

Dưng nếu anh chưởi “Địt mẹ đám đực rựa trong quán, tuyền lũ mặt \./ mèo thay nhau “quan hệ” mới Tế xinh” thì sao?

 

Anh sẽ bị ăn thịt ngay lập tức với thói vơ đũa cả nắm này, hè hè!

 



minhhuong (453)

Điêu, Rô không hề quy kết mọi chiện từ cái nhà tù nầy ra, trước sau Rô luôn nói rõ đây là 1 hiện trường, và việc Rô đưa ra quán Bựa để cùng tham khảo ý kiến mọi người về 1 vấn đề cụ tỷ. @ Rô

---------------------

Còn 1 thắc mắc, bằng chứng về diệt chủng ở Campuchia theo kiểu giết hàng loạt đầu 1 nơi người 1 nẻo như ảnh Rô trưng, là lấy ở đâu? Ảnh này trưng trong bảo tàng tù chính trị hay chỗ khác?



sun (454)

tuyền lũ mặt \./ mèo thay nhau “quan hệ” mới Tế xinh”
(Ghẻ lùn)

Địt pẹ ! Câu này anh thấy là câu hay và đúng. Con Tế xinh đéo biến thái nhưng rất được các đực rựa man lỳ yêu như yêu gái xinh...





Mr. Tran (455)

Giờ đớp đã đến. Chúc chi bựa khắm ngon mõm.

Đợt nầy mỗ được ở Thụ đô, đéo phẩy đi đâu, sướng đéo tả.

 

À quên, đây là tin từ Bọn Bắt Chó, not Bấu đoảng nhế!

 

Đơn Mai Khôi ơi, em đau rùi. Kệ mẹ bọn Bô cứt mới cả Dái Ghẻ đi em. Về mới mỗ đi em!



minhhuong (456)

vì nó liên can tới ty tỷ nhân chứng vật chứng cho tới nay còn hiện diện sờ sờ, @ Rô

---------------------

Nghi vấn:

- Nhân chứng còn rất ít.

- Vật chứng: Vụ thảm sát xẩy ra tháng 4/1978. Tới 1979 xây nhà mồ với với cái hộp kính chứa đựng hơn 1khìn cái đầu lâu. Chi bộ thấy vấn đề đéo gì ở đây chưa?

Đó là tại sao có tầm 1 năm mà tống được hơn 1 khìn cái đầu lâu khô còn mỗi xương sọ vào hộp kính rồi? Róc xương róc thịt ra à? Những vụ bốc mả ở Bắc Lừa là fải chờ 3 năm mới bốc, và thường xuyên fẩy róc thịt khỏi xương.

Thấy vật chứng có vứn đề trầm trọng chưa?



minhhuong (457)

 Sorry Rô xinh, trích nhời Rô xinh mà không giải thích kỹ, rằng là vụ Khờ me đỏ còn đầy nhân chứng vựt chứng, còn vụ Ba Chúc thì có những nghi vấn sau: ...


EURO (458)

@ Điêu, không hiểu ý Điêu khi hỏi câu đó, nhưng tất cả hình ảnh hôm nay Rô chụp tại Tuol Sleng- được hướng dẫn ở đây nói đa số hình ảnh lấy từ tài liệu của các bạn Pốt, có một số sau này mới chụp như hình hiện vật quần áo, hình khai quật ở Cánh đồng chết cách đó không xa. Nghe đồn Cánh đồng chết còn mấy núi đầu lâu cao cả chục mét được giữ lại làm hiện vật, nhưng Rô chưa kịp tìm tới.
Cách giết người rồi chặt đầu 1 nơi thân 1 nẻo đương nhiên cũng chỉ nghe người ở bẩu tàng nói thế, bởi vậy mới có chiện tung vầu đây để mọi người phản biện. Tển nói khi khai quật cánh đồng chết, người ta tìm thấy hàng trăm hố được chôn theo cách đó. Lưu ý mỗi hố là 1 ngôi mộ tập thể chứ không đơn lẻ.

@ Cô Lả, đèo mẹ cô nói như buỗi, không chợ búa vô học mà sống được ở cái quán nầy à? hay là luôn cần nêu cao đạo đức làm người như cô?
Ít nhất dối trá cũng đừng quá ty tiện nhỏ nhen thế chứ!


sun (459)

@, Hương cho anh hỏi:

Em đang muốn chứng minh điều gì ?
Thảm sát/ diệt chủng or not ? Or : Lừa gây ra vụ Ba Chúc ?



Ghẻ (460)

 Hì hì... Xem các anh chị bật nhau còn hay hơn xem các loại phim, tiểu thuyết hình sự, trinh thám hay nhất của thế giới.

Chúc các anh chị ăn trưa ngon miệng rồi vào quán đánh nhau tiếp



budifa (461)

Địt mẹ tham-luận của lão BOM về Ba-Chúc và ông Bốt đéo ổn, tôi phá lệ 3 còm tuyên-chiến với lão lảo

 

1- Tại-sâu Miên gây-hấn mới Lừa?

 

Tất-nhiên có ông anh Khựa đứng sau xúi trẻ-con ăn cứt gà sáp. Dưng trong đầu mỗi ông Miên vưỡn còn nghĩ đất Nam-Kỳ là của Miên bị Lừa ăn cướp, có cơ-hội là phải cướp lại. Cơ-hội ở đây là có Khựa chống lưng. Có câu nghe-đồn “thốt-nốt mọc đâu thì đất Miên ở đó”. Bản-đồ đế-quốc Miên giờ vưỡn bày to tổ-bố.


budifa (462)

2- Tại sâu Lừa tỉn Miên?

 

Cả ngàn năm Lừa bị Khựa đút cặc vầu mồm. Tự-dưng có thêm Miên thọc dái vầu lỗ-đít. Lừa có phải phò chiên-nghiệp đéo đâu mà chơi cả oral lẫn anal thế được, địt mẹ phẩy tỉn một thằng chứ. Khựa to bỏ mẹ, tốt nhất tỉn Miên bé hơn cho dễ.

 

Cũng dư xưa Chế Chăm đéo thi-thoảng chọc mẹ dái vầu tận Thăng-Long thì làm đéo có Lê Thánh Tông chiến-công hiển-hách. Bố mầy mà yên-ổn bố mầy bú diệu chơi gái sướng hơn, việc đéo gì chinh-chiến cho nhọc xác. Đọc lại “Hịch Tướng sĩ” ấy, để biết thêm về Lừa.

 

Ngoài ra, cũng dư Khựa muốn Lừa ngoan-ngoãn làm phên-dậu cho mình, thì Lừa cũng cần Lào, Miên đóng vai-trò y vậy.


minhhuong (463)

@Sun: Đương thu thập thông tin nên chả chứng minh điều gì cả. Những câu hỏi đặt ra cho Rô là để xác định cái ảnh theo kiểu giết chặt đầu chôn mỗi thứ 1 nơi là của tù chính trị hay dân thường.

 

Vụ Ba Chúc: Khả năng Lừa làm vụ Ba Chúc thì chưa kết luận. Dưng vụ nâng cao số lượng người chết lên rất nhiều, nâng cấp để sử dụng nó làm ngòi nổ để có lý do xâm lược Campuchia là khả năng cao. 1978 thảm sát mà 1979 - có 1 năm - xây nhà mồ tủ kính đựng được hơn 1 khìn củ sọ xương khô thì đảm bảo là vật chứng giả.



budifa (464)

3- Ba-Chúc tuyền Miên, sao ông Bốt lại thảm-sát? Rùi đéo nhận?

 

Địt mẹ ông Bốt sợ đéo gì mà không làm. Chính-sách của ông ổng là diệt hết mẹ bọn “hồn Trương Ba Lừa, da hàng-thịt Miên” mà. Miên ở Ba-Chúc càng đáng thịt vì đéo chịu về quê xây-dựng đất-nước mà cứ trốn bên Lừa sống, quá láo.

 

Ông Đen La Bin ổng nhận để cổ-vũ Hồi-giáo thánh-chiến, chứ ông Bốt cần cổ-vũ đéo ai mà cần nhận trách-nhiệm về vụ thảm-sát nầy? Không chừng ông ổng còn cần để mập-mờ như-vậy để dân Miên hiểu dư lão BOM là Lừa gây ra, đâm ra thù-hận Lừa mà theo ổng chống lại


budifa (465)

4- Lừa có cần Ba-Chúc dư Mẽo cần cảng Ngọc-Trai để tỉn Nhật hay vịnh Bắc-Bộ để tỉn Lừa hông?

 

Cần đéo. Lừa vầu Miên với chính-danh là cứu-giúp dân-thường vô-tội đương chịu nạn diệt-chủng của ông Bốt. Vụ Ba-Chúc được lu-loa lên để dễ bề điều-động và tuyển-dụng thêm bắn-đòm thôi.

Tôi tintin hóng già-hói kể chiện xưa, thì một-số già-hói đủ tiêu-chuẩn đi học nước-ngoài dư lão BOM, sau khi ắc-ê mấy tháng Sơn-Tây được tiên-triền, húng đến mức đéo đi nữa, viết đơn bằng máu xin ra trận giết giặc giả-thù cho má 5 đới, khà khà. Tiên-triền là rất quan-trọng trong trò-chơi chính-trị.

 

Sau-nầy, Khựa tỉn Lừa cũng chỉ đưa lý-do “dạy học” chứ có cần dựng vụ giết Khựa gần biên đéo đâu. Ông Sen thì bị đổ “có đồ-chơi nguy-hiểm” là bị tỉn.

 

Hiện-nay thì ông Fi bị Mẽo và NATO tỉn cũng vì lý-do “bẩu-vệ dân-thường”, chứ ông Fi giỏi lắm cũng chỉ giả-thù dân-tộc mới mấy em râu ngô Mẽo và NATO là cùng, há há.

 

Túm-lại có lý-do hợp-lý là được, cần đéo dựng thảm-sát, mà dựng thì giết Lừa mới giống chứ sao giết Miên, ngu đâu ngu thế.


budifa (466)

5- Sâu Ba-Chúc xảy ra mà Lừa đéo tỉn ngay lại dềnh-dàng thế?

 

Địt mẹ Khựa Lừa cơm không lành canh không ngọt đã lâu, Lừa phẩy tập-trung quân ở biên-giới phía Bắc mà đề-phòng chứ sao. Trong-khi Miên trước khi tỉn Ba-Chúc đã chuẩn-bị sẵn-sàng, lúc sang thì biên-phòng đỡ đằng giời.

 

Địt mẹ ông Xít-ta-lin cũng vì ký mới ông Le quả hợp-đồng gì đó mà đéo đề-phòng, để quân Đức Nhợn nó oánh cho tan-tác biên-giới trong vài-ngày, biên-phòng chết gần như sạch-sẽ đới.

 

Đến khi đủ thông-tin, xác-định tỉn Miên ổn, thì lúc đó mới tỉn, đó là chiện thường của binh-pháp (hehe nổ đấy chứ tôi biết buồi gì về quân-sự đâu)


budifa (467)

6- Sâu đéo tìm được thủ-phạm gây thảm-sát?

 

Tìm làm đéo. Mục-tiêu là tỉn quân ông Bốt và bros chết-tốt, sau-đó dựng một chính-quyền thân-Lừa lên, ngoan-ngoãn làm phên-dậu cho Lừa là được.

 

Vả-lại, chính mồm lão BOM nói, vụ Ba-Chúc này là ông Bốt giết Miên, và cỡ trăm mạng thôi, B chỉ cần để tiên-triền là chính, chứ chúng-mầy chết kệ mẹ chúng-mầy, nhá.


minhhuong (468)

Vụ diệt chủng ở Campuchia thì hiển nhiên là có rồi. Việc xác định ảnh là để biết, dân thường Campuchia chết theo kiểu đầu 1 nơi người 1 nẻo nhiều, hay là chỉ tù chính trị bị thế.


budifa (469)

7- Thôi đéo thể bôi ra 10 còm dư lão BOM, mỏi tay bỏ mẹ, đi cày tiếp rùi hóng xem lão lảo bật dư lào, khà khà


budifa (470)

@Điêu

Địa-táng thì mới lâu tiêu hết thịt chứ thiên-táng hay điểu-táng thì 1 tuần sau trơ xương là cái chắc



minhhuong (471)

Cách giết người rồi chặt đầu 1 nơi thân 1 nẻo đương nhiên cũng chỉ nghe người ở bẩu tàng nói thế, bởi vậy mới có chiện tung vầu đây để mọi người phản biện. Tển nói khi khai quật cánh đồng chết, người ta tìm thấy hàng trăm hố được chôn theo cách đó. Lưu ý mỗi hố là 1 ngôi mộ tập thể chứ không đơn lẻ. @ Rô

--------------------

Tóm lại chưa xác định được. Thôi để tớ mò thông tin trên mạng nguồn gốc mấy hố ấy.

 



minhhuong (472)

@Điêu

Địa-táng thì mới lâu tiêu hết thịt chứ thiên-táng hay điểu-táng thì 1 tuần sau trơ xương là cái chắc @ Fa

----------------------

Đúng là có khả năng đó.

Nhưng theo nhời nhân chứng là khi xây nhà mồ, là "cải táng" (tức là chôn rồi đào lên)

Nhưng cũng theo nhời nhân chứng là dân làng lũ lượt đi CẤT BỐC hàng ngàn HÀI CỐT từ các nơi đổ về 1 chỗ (không fải xác, mà là xương).

Tóm lại là chôn hết rồi bốc lên để cho xương vào tủ kính, sau có 1 thời gian ngắn (1 năm).



minhhuong (473)

Quên, link nhời nhân chứng về cải táng và dân làng lôi xương từ các nơi về:

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/372409/Ba-Chuc---chuyen-nhung-con-nguoinbsp---Ky-2-Ba-Tu-va-ngoi-nha-mo.html



Ghẻ (474)

..."nâng cao số lượng người chết lên rất nhiều, nâng cấp để sử dụng nó làm ngòi nổ để có lý do xâm lược Campuchia là khả năng cao".(Chị Hương).

Theo em nghĩ đây là thủ đoạn
thường gặp ở Lừa. Đương nhiên ha chị. Hị hị...


minhhuong (475)

Theo em nghĩ đây là thủ đoạn thường gặp ở Lừa. Đương nhiên ha chị. @ Ghẻ

---------------------

Không thể nói là đương nhiên, chỉ khi nào có chứng cớ mới được nói là thủ đoạn. Không thể chỉ bởi nó thủ đoạn ở các vụ khác mà vu luôn nó thủ đoạn vụ này.

 

Vụ này Điêu bắt đầu thấy chứng cớ rằng đó là thủ đoạn, giờ ai chứng minh được chứng cớ Điêu vừa fân tích là chưa logic thì sự vụ lại chìm.



Bố (476)

Bố khen con lợn tăm tối chủ quán dạo này văn minh lên được chút để ko bắt bớ bỏ tù các nhà bất đồng chính kiến nữa. Hơn đảng vinh quang của anh rồi. Đảng của anh sao chúng ngu lâu thế ko biết.. Hố hố...
*
Anh tiếp.
Lợn có một thói quen cực kỳ mọi rợ là cứ lấy việc sờ chym, bướm (ít hơn) của trẻ em để thể hiện tình yêu, đặc biệt là trong gia đình. Bọn báo chí học đòi văn minh nửa mùa  + con lợn chủ quán quy hết về vấn đề lạm dụng tình dục là sai. Tuy vậy, vì hành vi tuỳ tiện này nên ít nhiều dẫn đến việc các bé trai cho rằng đó là bình thường nên cũng bắt chước. Dần theo thời gian, chúng trưởng thành về mặt sinh dục thì chúng cũng ít dè dặt hơn khi đụng chạm vào chỗ kín của em gái. Cứ thế đên một lúc nào đó rất dễ dẫn đến chuyện bậy bạ với em hoặc với người khác.. .
Vậy nên, lợn hãy dạy cho người lớn từ bỏ thói quen mọi mà nó rất có thể là khởi nguồn của những chuyện bậy bạ sau này của thanh thiếu niên, kể cả đám người lớn(cảnh sờ soạng, dí chym vào gái khi đi xem phim bãi và đám lớn thì cứ câu trước câu sau đã bóp vú gái rồi đó).


Bố (477)

Bản chất con lợn chủ quán là bần nông vô đối. cô đéo tiến hoá nên mới thấy cảnh sex tươi của cha mẹ  là biình thường. người bình thường thấy cảnh chó mèo sex còn tác động đến cảm xúc( tò mò, lạ lẫm, thậm chí kích thíc). đã thế cô lại làm những trò mọi với em. khoai quá. sắn quá. lúa quá con ạ.

Nhân đây anh nhắn với lũ lợn là hãy từ bỏ thói quen thể hiện sự nồng nhiệt, quý khách rất bần nông là đứng quá sát, ôm quá chặt, bắt tay và lắc, giữ quá lâu, ôm vai bá cổ đối phương, nhất là với người nước ngoài, bất kể là nam hay nữ. bỏn phàn nàn chuyện này rất nhiều.



Mit (478)

Sư bố chi bộ chiện rôm rả nhẩy...hehehe  Mít dựt micro phát trước khi lên giường cái nầu.

Tuol Sleng Genocide Museum được tạo ra ban đầu để giúp legitimizing việc bắn đòm ta đang occupy Cambo + xin aid của bọn quốc tế + xin recognition của quốc tế với một chính phủ Cambo thân Lừa.

Sáng nay Mít đọc đâu đó người đứng tên làm museum là một bắn đòm ta họ Mai.  Mít quên mịa cái link rùi.  Gúc thêm tẹo nữa thì biết dững năm đầu nơi đây chỉ cho khách quốc tế vầu, chứ các công dân Cambo không được héo lánh, mặc dù đây là nơi show case dững đau khổ của dân Cambo dưới tay Bôn...hehehe 

Đâu em Hương gúc vài phát xem có gì lạ hơn về nơi nầy hông.  Thanks.

Thôi Mít đi ngủ đơi.  Mai tiếp...hehehe


Bố (479)

 lạc đề nhưng cũng cần thêm tẹo.

khi đi ăn, tuyệt đối đừng dùng đũa, thìa của mình gắp thức ăn cho người khác. bọn nước ngoài rất sợ chuyện này. rất mất vệ sinh.
 không nên ép chúng ăn vì có thể có những món mà chúng rất sợ. khẩu vị của ta và tây rất khác nhau.

văn minh lên hỡi đàn lợn đồng loại của bố. hố hố...

 bố lên giường với con nái già nào.

Rose, "anh nhớ em, em hỡi, anh nhớ em" ! (D)



TNCS (480)

Hehe, zờ nhờ các đồng chí mầm non nhưng hiểu rộng khai sáng mới biết chủ tịch Bốt sẳn khuynh hướng tự tử. Mới cáp duồn Việt gốc Miên để trải thảm lạy Quân Đội Nhân Dân anh hùng sang xoá sổ chế độ. Hay bảo chủ tịch Bốt vừa điên lại vừa ngu, không thể dự đoán tiềm lực nổ của QDND so mới Khờ đỏ nên đánh nhầu!

Xưa nay Kam vẫn cáp-duồn khi có dịp, nhưng chỉ bên này biên giới. Vũ trang tràn qua biên giới vì lòng yêu nước nhất định chiếm lại thắng lợi Thuỷ Chân Lạp như mầm non nào lập luận thì chỉ lần ấy. Chẳng qua Kam sợ tất cả thể chế quân đội VN ở miền nam, tính từ Trương Minh Giảng, Thoại Ngọc Hầu, Lê Văn Duyệt giở đi. Non thế kỷ sau, thời điểm lịch sử gõ cửa. Kam một ngày đẹp trời bĩu môi QDND là cục cứt, và quyết định mó dái ngựa là thế!?

Các mầm non lăng tăng vun vén bản tin chánh thức từ thủ đô đưa ra, đéo mẹ sao không tìm hiểu đại dơn vị nào của TA trách nhiệm bảo an vùng ấy, lúc ấy, làm đéo gì mà chúng nó di chuyển hàng ngàn quân qua biên giới để chặt đầu mổ bụng A Duồn, không hề hay biết tí gì?? Bản tin thế cũng ngoác mồm tin!

Thế tạo cớ đánh Miên làm gì? Hehe lũ mầm non hãy đợi đấy. Có dịp sẽ được học.



DG (481)

Con Pha trông ngẫn ngẫn thế mà tư duy được, anh khen.

 

Với một quan điểm, “sống cũng chẳng có ích gì, chết cũng chả mất mát gì” và ‘không phí phí đạn dược” thì chiện tỉn chết hàng triệu con người của cô Bốt rùi vứt chơ lơ chỏng lỏng là chiện đương nhiên.

 

Để giết một ông người bằng cuốc thuổng, thì hehe việc bổ đứt con mẹ nó đầu nhanh gấp trăm lần bổ cho nát một bầu ngực cách mệnh, dao đéo đâu mà thọc tim! Hơn nữa dư thế nó đéo được gọi là tàn bạo!

 

Vụ Ba Chúc khác đéo, chết ngủm củ tỏi vất vơ vất vưởng trên đồi núi, sau dăm ba tháng kiểu đéo gì chả có chiện vùi tạm, lấp tạm, hơi đéo đâu mà mai táng cho cẩn thận để rùi “cải táng” cho đoàng hoàng.

 

Ngôn ngữ “cải táng” đưa lên chẳng qua là một cách nói để giảm nhẹ niềm đau đối với người đã khuất mà thôi.

 

Nếu chăm nhặt, biết đâu vượt mẹ con số hơn khìn/năm!?

 

Thế thì không người một nơi, đầu một nẻo mới lạ, thời chiến chứ có là thời bình \./ đâu, hẽ hẽ địt mẹ thằng gúc!

 

P/s: Con Bô xong chiện loạn luân chưa? Đèo mẹ dức cả thủ!



EURO (482)

@ Lão Pha
Thấy bẩu bản đồ Miên thời xây AngKo Wat rộng cả trẹo kí lô vuông, từ biên giới Ấn Độ qua tới Mã Lai bao gồm nguyên Nam Lừa. Tội là mỗi lần nội chiến là các vua Miên lại hú mấy thằng hàng xóm hoặc 1 nhóm mọi biên giới (tỷ như Thái) qua giúp sức, và đương nhiên là cắt đất của nhà để lại quả nó- hoặc giúp xong nó hớt mẹ luôn.
Hoặc mất đất vì gái, tỷ như vụ đổi cô Trân lấy châu Ô châu Rý là ví dụ. Ty diên vầu những công trình được xây dựng từ cách nay cả ngàn năm của nó thì các di tích Huế của Lừa chỉ là trò con trẻ.
Đèo mẹ thật ra Rô cũng thấy Miên đúng là 1 dân tộc vướng phẩy lời nguyền nầu đó nên cứ bị mắc hết tai nạn nầy tới tai nạn khác.


Bố (483)

Con Dái Ghẻ ngu ngẫn kia, cô hết sức bần nông . bần nông tiêu biểu. thích chiện đánh nhau. thích bới quá khứ.


DG (484)

Địt mẹ đọc đi đọc lại đúng là thằng Bô mới cả Chạn Khắm đong em Râu tởm thật, mẹ hai thằng thần quynh!

Em Râu ẻm "thăng" zồi hai thằng zỏ người ạ, chiển sang đong con Gô bóng đi, hẽ hẽ.


An Hoang Trung Tuong (485)

Hehe Zì đây.

Về vụ Ba Chúc, Zì đã chốt mấy vướnđề quantrọng mà thấy các cô tìmhiểu như buồi, trừ Bắp Ngô Yêu.

(1) Số nạnnhân rất ít. Chỉ vài chục tới trăm người là cùng, chứ không thể đến hàng ngàn. Điều nài là sure. Fóngđại là truyềnthống của Ông Cụ & Co rùi.

(2) Ai gây ra vụ đó thì chưa rõ, vì đéo tìm ra được thủfạm, zù chỉ một thằng (như vụ Mỹ Lai thì bọn Mẽo chỉ đíchxác tuyềnbộ đám bộđội thamja), còn thủfạm được nêu tên thì nó lại đéo nhận hehe, và đó lại là một thểchế chánhtrị đã sụpđổ. Căncứ vầu điểm (1) và các điểm khác Zì đã nêu, các cô có quyền nghingờ chính Bê Xê Tê đã chủđộng mần Ba Chúc.

(3) Tộiác của thủfạm vụ Ba Chúc được môtả bằng mồm rất khủngkhiếp (có cô còn camđoan thấy bọn Miên tung trẻ con lên jời rùi lấy lưỡi-lê hấng hehe tài chưa), zưng lại đéo có lấy một tấm hình nầu (như hình đám xác người nằm cả đống ở Mỹ Lai). Hình liu trong bẩutàng thì tuyền là nhânchứng (?) và xương đầulâu.

Riêng vụ lập bẩutàng với cả ngàn xương sọ chỉ sau 1 năm thì hehe, Zì côngnhận Bắp Ngô là thiêntài mẹ, Zì đã nhớ điều nài mà chưa kịp nói.


deocoj (486)

vụ loạn luân có đại trà ở lừa từ ngày có ông kẹ và con zuẩn và đến nay vưỡn, miền bắc thì kín đáo hơn do được dạy rằng tốt đẹp phô ra xấu xa thì đậy lại nên đéo biết là thực trạng là bao nhiêu phần tăm nhưng miền trung và  phía nam thì nhiều, đặc biệt khu vực miền tây có những ông bố đẻ  mần thịt hết cả  mấy đứa con gái của mình, cái hay là hàng xóm và bọn cầm quyền thôn xã đều biết nhưng kệ mẹ coi như bình thường, đèn nhà ai nấy rạng.  mấy chục cổ anh gặp thì hầu như đều thú nhận bị chính bố đẻ thịt cùng các với các chị hoặc em của các cổ, , bà mẹ đéo làm gì được. hỏi mấy bạn các cổ quen có nhiểu người cùng hoàn cảnh không thì các cổ nói nhiều lắm, bản thân các cổ quá phẫn mà bỏ đi khoi xu . nhiều cổ anh thấy đẹp ngất ngây luôn mà phận thảm như vậy, thương các cổ nhưng anh bất tài nhưng địt làm được như từ hải hê hê, chỉ biết ngửa cổ lên trời chửi địt cả lò nhà bê,

Ngay xửa ngày xưa con gái cần thơ, an giang, hậu giang điệu đàng đẹp nổi tiếng với có giá mà  bi giờ bị trôi dạt rẻ rúng thôi rồi


deocoj (487)

con zỉ biến thái nó mới nói đến tội ác liên đới của bê một phát là mấy con nhợn nhaonhao nhaonhao che chắn cho bê. bê lừa thì chả có cái cặc gì mà không dám làm cả, thằng chinh còn có thể đem bố đẻ ra tố bắn đòm thì những cái chuyện khác có lồn gì mà ko làm được, dcm những chuyện như tám đuốc, rót bịt lỗ châu, rồi lấy thân lừa kê bánh pháo,… và vô vàn cái Blabla đưa hẳn vào sách sử  dậy từ trẻ con lên đến người lớn thì mấy con nhợn giải thích cái coi thế nào về những sự ngụy tạo này?, thế thì ba chúc địt mẹ công tâm mà nói bê lừa vẫn là tình nghi số một, khi có vụ giết người thì đầu tiên phải ngĩ ngay đến thằng giết người hàng loạt gần nhất có liên can.




deocoj (488)

nhân chứng thì đương nhiên nhìn thấy là mien nhưng 99% lại là mien phếch, không lẽ bắn đòm ông kẹ mặc nguyên bộ đồ ông kẹ trong lúc xuống tay rồi bẩu đó là bắn đòm mien? theo suy luận của anh thì bản than may nhân chứng cũng chỉ phỏng đoán là quân mien thôi chứ biết đéo, dcm lúc đó chạy vãi cứt mới sống đc thì có phân biệt đâu là mien thật đâu là mien phếch cái buỗi,rôi toàn do bê kể lại. mấy con nhợn kêu bất ngờ, bất bất cái buồi, thử so sánh phát vụ 79 khi cô bình bất ngò tỉn lừa anh nghe nói mới đầu đón tiếp thuốc nước người của cô bình cũng chỉ có biên phòng với địa phương quân là chính, đéo có chủ lực vì chủ lực dồn ở biên giới tây nam, thế mà quân bình cũng tướt bù hôi đấy, trước khi cấu chí nhâu 79 anh cũng nghe nói tuyền tuyến biên giới phía bắc là để ngỏ nhé, ngĩa là đéo phòng bị gì nhiều, quân chủ lực dồn hết vào nam đánh đế quốc và tiễu trừ lũ động phản, thế mà vụ này bẩu kéo dài cả tuần mà bê lừa để yên mà cho là có lý thì não dùng để làm cặc gì vậy?



deocoj (489)

Nhưng quan trọng đéo, miễn là có cớ tỉn mien, cứ cho là có vài ngàn cái đầu lâu ba chúc đi các con nhợn không thấy là muỗi so với hơn hai trăm ngàn bắn đòm chết trong công cuộc tỉn mien hả? địt con mẹ đánh nhâu kiểu lồn gì mà vừa đánh vừa thí mạng cùi. anh cũng hóng hớt là trong cuộc tỉnh mien cũng huy động rất nhiều lính cô thiệu  cùng đánh để đoái công chuộc tội, còn có thật bê lừa cho chuộc hay ko thì anh đéo biết.

thoi anh hong tiep



DG (490)

Hehe phô quá đi zời ạ, một năm hơn nghìn sọ đối với một cuộc đột kích tầm cỡ dân tộc thì là cái buồi gì đâu mà hehe phô quá đi zời ạ.

 

Mà anh thật, đứa có đầu óc bình thường như một ông người sao không đặt câu hỏi rầng, con số hơn 1 nghìn sọ đó đang được đọc vầu năm 2011?

 

Sao không đặt một giả thuyết – rất đương nhiên là số lượng hài cốt đó được thu thập theo thời gian, tỉ như hôm nay tìm thấy mồ chôn tập thể nầy, mai tìm thấy mồ chôn tập thể khác?

 

Ông người năm 78 – 80 chứ có phải ông thánh dững năm 3000 đéo đâu mà một lúc tìm được hết hả đám con ngẫn?

 

Sao không tự bảo rầng có thể trong tương lai số sọ kia còn có thể nhiều hơn nữa, vì mai mốt lại tiếp tục khám phá ra?

 

Bao nhiêu năm chiến tranh qua zồi, đến giờ nầy đã đứa nầu dám khẳng định số lượng chết chóc giờ nầy chính xác là bao nhiêu đâu?

 

Đù mẽ chãn quã.

 

Con tin tin DeocoJ múa vui đấy, anh lại khen, hehe!




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 15:39

Đồ con lợn. Ý em Bắp Ngô là 1 năm thì xác người đéo thể thành xương được như thế để mà trưngbầy.



DG (491)

Thôi đù mẹ đéo tranh luận nữa, ngồi hóng, mệt mới con lợn lòi rom nầy quá đi!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 15:39

Cám ơn. Nói như \./ ý mà cũng húng.



An Hoang Trung Tuong (492)

@em Zanh

Vui lòng không bam. Em không muốn sinhhoạt ở Quán thì thôi, Zì không jữ.


sun (493)

Địt con pẹ, con đeocoj.
Những gì đứa khác nói rồi thì mày đừng nhai lại nhá. Địt mẹ con rân chủ theo đuôi ngu dốt !

@, Hương và all,
B phóng đại là điều hiển nhiên. Đã là điều hiển nhiên mà cứ rườm lời để chứng minh thì chỉ có thần quynh.
Nhưg cứ cho là vài chục, vài trăm nạn nhân đi thì vẫn là thảm sát, diệt chủng... Các cô cứ so với các vụ khác ở thế giới thì rõ.
Tối nhá.
Địt pẹ, biết thế đéo vào quán cho xong. Vào rồi nghiện, mất thì gian bỏ mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 15:36

Đồ con lợn, vướnđề là cô Zuẩn & Co đã cốtình gây vụ thảmsát (quymô không nhớn lắm) rùi đổ cho Miên.



budifa (494)

@ Rô

Mấy cái châu đổi lấy Trân Huyền là của Chế Chăm. Bản-đồ Miên treo ở Hoàng-Cung đơi, ăn-trộm bên nhà ông Phập đéo xin-phép, sozi nhá, há há




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-06-28 15:37

Con lợn Fa. Mời tìm đọc bài Đồngchí Chế Mân.



An Hoang Trung Tuong (495)

@con lợn Zái Ghẻ

Ngay từ 1980 Zì đã được thấy hình về nhà mồ Ba Chúc với đống ngàn xương sọ rùi cô ạ. Lậpluận như cái buồi ý thì câm mồm, đừng để Zì fải khóa mẹ mõm lại.

Trong hơn 1 năm thì có hàicốt sạch tinhtươm cái mả bố nhà cô ý. 10 năm xương cũng đéo sạch được như thế trừfi cho xác người vầu nấu trong lò.


sun (496)

Địt con mẹ con Zì !
Cứ phải theo đuôi cái con Lả để chửi gái. Cứ dùng chiêu bịt miệng thay cho chuyện trả lời thì chả biến thái là cái đéo. Hèn !




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 15:37

Bam? Tự khâu mõm đi con kia.



minhhuong (497)

B phóng đại là điều hiển nhiên. Đã là điều hiển nhiên mà cứ rườm lời để chứng minh thì chỉ có thần quynh.@ Sun

---------------

Dù cho B fạm tội ở nhiều vụ khác, không có nghĩa là B fạm tội ở tất cả các vụ.

Bẩu hiển nhiên như Sun nói, là cảm tính.

Mỗi 1 vụ đưa ra, nếu không có chứng cớ chứng minh B fóng đại, thì ko thể bẩu B hiển nhiên fóng đại đéo cần chứng cớ.



sun (498)

Trong hơn 1 năm thì có hàicốt sạch tinhtươm cái mả bố nhà cô ý. 10 năm xương cũng đéo sạch được như thế trừfi cho xác người vầu nấu trong lò.

Ui, địt pẹ, sao lại có thứ ngu hết phần ông chó như thế này ?
Khi đưa vào bảo tàng người ta phải vệ sinh cho sạch đi chứ.



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 15:47

Hehe bắt quảtang con nài chưa vầu Ba Chúc thăm nhà mồ nhế.



sun (499)

Dù cho B fạm tội ở nhiều vụ khác, không có nghĩa là B fạm tội ở tất cả các vụ.

Bẩu hiển nhiên như Sun nói, là cảm tính.

Mỗi 1 vụ đưa ra, nếu không có chứng cớ chứng minh B fóng đại, thì ko thể bẩu B hiển nhiên fóng đại đéo cần chứng cớ.

-

Có những thứ mà người ta coi là đương nhiên nên o cần chứng minh cô ạ.

Tối nhé !




DG (500)

Địt mẹ nói gần nói xa, anh hỏi thẳng!

Con Zì \./ so mầy nổ dư bơm Tầu thế mầy chốt cho anh, Ai tỉn vụ Ba Chúc?

Nếu nói kiểu rầng, có quyền nghi ngờ, Zì hồ nghi, lập luận ngả về này nọ, thì anh thật mầy anh huyền tuyền có quyền hồ nghi dững điều con Lài hay con Sún nó nổ là sự thực.

Và đâu đó trên đất Bắc nầy vưỡn tồn tại dững chiện loạn luân điếm nhục hình thành nên dững tâm hồn và nhân cách quái thai, hehe.

Địt mẹ khóa thì khóa, anh sợ buồi anh đây này!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 15:46

Zì thì sure chính cô Zuẩn mần vụ Ba Chúc, với zững lýlẽ Zì đã nói. Zì đang muốn các cô cũng sure nên Zì mới fải persuade đồ con lợn.



sun (501)

Con Zì rân chủ biến thái,
Mày khâu mõm mày trước đi thần bam, thần gúc, thần bịa ...



An Hoang Trung Tuong (502)

@em Rô rất chi là cả-tin.

Cả-tin là đứctính đẹp của liềnbà Lừa, Zì khen. Zưng mang nết cả-tin vầu chốn Bựa nài thì hehe em sẽ gặp nhiều nguyhiểm không đỡ được.


sun (503)

Đồ con lợn, vướnđề là cô Zuẩn & Co đã cốtình gây vụ thảmsát (quymô không nhớn lắm) rùi đổ cho Miên.
(con mặt lìn).

Hay rồi. Mày phải có trách nhiệm chứng minh vụ này từ giờ đến tối, nghe chưa ?



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 15:50

Địt mẹ con bam nài, đó là việc của các cô, Zì hết tráchnhiệm.



An Hoang Trung Tuong (504)

@Con Sún cỏn khoe jàhói mà ngu vãi đạn, lại còn đéo có thựctế nữa. Khoe đã từng đến thăm Tuôn Xeng bên Miên, mà lại chưa đến Ba Chúc hehe.


minhhuong (505)

Có những thứ mà người ta coi là đương nhiên nên o cần chứng minh cô ạ. @ Sun

---------------

Có ai chứng minh tính chất fóng đại đó của B đâu nhỉ?

Ở đây đương vạch ra VẬT CHỨNG vụ BA CHÚC là vật chứng dởm, thô thiển, rất lố bịch.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-06-28 16:29

Tuyềnbộ câuchiện Ba Chúc là lốbịch em ạ.



DG (506)

“Đồ con lợn. Ý em Bắp Ngô là 1 năm thì xác người đéo thể thành xương được như thế để mà trưngbầy.” @ Con Bựa đĩ mồm chuyên dìn trộm pama tỉn nhau.

 

Địt mẹ riêng chi tiết nài anh mới cả con Pha đã gào dưới dưởi, chết phơi ngoài trời 3 bữa là đã phân hủy thúi rinh rùi nói đéo gì 1 năm zời.

 

6 tháng thôi với vùng núi biên giới là đã đủ, hiểu chưa con hợm người dị dạng kia?

 

Chưởi khát mẹ họng, giáo dục con mặt lồn này đúng là đéo đơn giản, thôi anh đi bú nước phát cho đủ định mức 4 lít trên ngày!




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 16:32

Bắt quảtang con nài chưa bâu jờ đi bốc mả nhế.



sun (507)

Hehe bắt quảtang con nài chưa vầu Ba Chúc thăm nhà mồ nhế.

Ui, con điên ! Mày rồ đến mức này thì đốt mẹ quán đi.

Vụ 3 Chúc anh đéo quan tâm cho đến quán bàn về nó.
Mày biến thái vừa thôi con lừa !




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 16:28

Hehe đéo quantâm mà cãi như mìn?



sun (508)

@Con Sún cỏn khoe jàhói mà ngu vãi đạn, lại còn đéo có thựctế nữa. Khoe đã từng đến thăm Tuôn Xeng bên Miên, mà lại chưa đến Ba Chúc hehe.

Địt mẹ mày làm cụ mất thì giờ quá.
Cụ ko đi K với mục đích tìm hiểu tội ác của bốt nhé.
Con điên đốt ngay quán đi !


Đéo thèm kể cho chúng mày nghe nhiều chuyện hay nữa.

Địt pẹ lũ rân chủ ngu hết phần chó !



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 16:33

Cần đéo jì cô kể chiện trên Gúc hehe



budifa (509)

Địt mẹ hôm-nai được bữa rảnh sớm, bắt quả-tang lão BOM hồi bé trốn học môn Sinh-vật (hay thời thởi gọi là gì? đéo nhớ). Chắc học lệch hả? khà khà

 

Trong hơn 1 năm thì có hàicốt sạch tinhtươm cái mả bố nhà cô ý. 10 năm xương cũng đéo sạch được như thế trừfi cho xác người vầu nấu trong lò.

 

Xưa học môn nầy tuyền bị bắt mổ giun-đất mới cả làm tiêu-bản (hay gì?) bộ-xương ếch. Thi-thoảng học về cá thì cô-giáo lấy về om-dưa mẹ, hé hé. Địt mẹ bắt được ếch đập chết-tốt rùi để gần tổ kiến lửa thì một vài ngày là sạch như chùi, việc đéo phẩy chờ đến 1 năm hở lão ngẫn?

 

Dạy lão cách làm thôi nhế, còn tôi đéo bật vụ dựng lên đến cả ngàn bộ-xương



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-06-28 16:34

Con Fa nài cũng chưa đi bốc mả (người) bâu jờ hehe mà fán như ông cụ.



DG (510)

"em Rô rất chi là cả-tin.

Cả-tin là đứctính đẹp của liềnbà Lừa, Zì khen." @ Con Bựa biến thái.

Hehe anh tư vấn cho chú em Bựa, sau nài định kiếm con vện, nên kiếm con dư nài dễ điều trị, mới cả dễ sống hơn.

Địt mẹ gặp cái thể loại liền bà mà mắt trước mắt sau, gặp cái đéo gì cũng chun mũi vầu hưởi là anh cút.

Mụ Bựa liu ý nhời vàng ngọc của anh nhế em!


budifa (511)

Nhân đọc tham-luận của ông đéo-bít-j` (nhẽ đúng? hehe) có nói đến ngụy-tạo, chợt nhớ mới xem lại phin “Battle of the bulge”. Trong trỏng cũng có cảnh lấy thân-mình lấp lỗ châu-mai mới lị lấy thân-mình làm giá-súng. Phin nầy làm năm 1965 về giai-đoạn 1944-1945 của WW2, nhẽ đâu đạo-diễn Mẽo ăn-trộm ý-tưởng của B mình khi thực-hiện phi-vụ 1954, khà khà

 

Sozi làm loãng chủ-đề 3Chuc



DG (512)

Thật, nói đéo hiểu lại phải nói lại, nói lại nó đéo hiểu nó lại kêu bam, mệt quã!

 

Giết người rùi quẳng mẹ xác giữa đồi nắng gió – khác với ông người chết xong được khâm liệm cẩn thận, đào sâu chôn chặt con ngẫn ạ.

 

Cố tình chọc tức anh hả cu? Sai thì nhận mẹ nó đi có vấn đề đéo gì đâu.

 

Anh thật ngay từ hôm qua lúc con MM mào đầu, anh đã đọc mẹ ra kịch bản hôm nay. Tưởng cu Bựa có tư duy gì cao siêu vụ Ba Chúc chứ lị, đù mẹ nhẽ đâu 2 con nài hoặc là 1 hoặc là bài trùng!?




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 16:47

Ơ địt mẹ bắt quả tang con nài đéo biết jì về Ba Chúc hehe. Các vụ thảmsát đều ziễn ra trong một trường học và một nhà chùa (nhốt vầu rùi quăng lịuđạn hoặc đòm chết, ai chưa chết thì chặt đầu hoặc ném nên cao rùi hứng bằng lê), rùi sau đó trong một hang đá.



An Hoang Trung Tuong (513)

Địt mẹ nhânchứng vậtchứng fải như Mỹ Lai ý. Bọn Mẽo ngượng lắm zưng đéo chối được.

Chứ đéo jì vậtchứng thì jảmạo, nhânchứng thì thuộc lòng fỏngvấn đến nỗi khi Zì hỏi một con cỏn, "ông thấy bọn Miên nó có xài súng to không hay chỉ súng nhỏ", thì con cỏn jả nhời "nó chặt făng đầu cô Ba, cô Tư, rùi nó đâm chết nhỏ Năm, nhỏ Sáu" hahaha.

Hehe địt mẹ đến thằng Taliban to như voi cắt đầu con Mẽo thời 200x cũng fải cứa đi cứa lại hết mấy fút mới xong, mà thằng Miên bé tí chặt făngfăng đến mấy đầulâu Lừa một lúc. Mà bọn Miên xài kiếm Samurai để chặt đầu Lừa à?


An Hoang Trung Tuong (514)

Chết cười Zì vãi mẹ zắm mới con Zái Ghẻ. Thôi gúc bấu đảng về Ba Chúc đi đã rùi hãy vầu đây bật Zì nghe chưa.


Cocacola (515)

Mà bọn Miên xài kiếm Samurai để chặt đầu Lừa à? @ Bựa
Hehe, anh còn nhớ B đạo diễn, dạy nhân chứng tố là bọn Miên xé xác trẻ em ném vầu đống lửa nữa!
Lúc ấy anh băn khoăn mãi, đéo biết nó làm sao xé được! Mịa, các gói bột nêm mì mà không có vạch còn đéo xé được. 
Huống chi ông người vùng vẫy xương xẩu thế xé làm đéo làm đéo! Hehe!
Mà tội ác lũ Bốt ngút trời đấy, sao B nhà các cô không đưa nhân chứng sang tòa xử bỏn để tố cáo đi, để đòi công lý đi! Hehe


An Hoang Trung Tuong (516)

Mà đéo hiểu sao kịchbản tộiác của Lừa cứ nhấtthiết fải có chặt đầu, mổ bụng, thiêu sống, chôn sống?

Địt mẹ có cầnthiết fải làm đúng zững việc đó thì mới đủ zãman?

Hãmhiếp xong thì cứ nhấtthiết fải nhét cái jì vầu \./ cho chết.

Zì cũng chịu cho trí tưởngtượng của bầnnông. Nó không chỉ đầnđộn, mà còn thầnquynh hehe.


DG (517)

Vụ nài làm anh nhớ vụ chết đuối trôi sông.

 

Lúc anh giải thích một cách hài hước rầng, liền ông chết đuối dưng do chim nặng, nó kéo úp mẹ mặt, còn liền bà do ngực tuyền silicon nhẹ, nó nủi mẹ ngửa ra. Đúng tư thế tình dục nguyên thủy!

 

Hehe em Hường phi như ngựa nhẩy vầu bẩu, cái gì nó cũng phẩy khoa học, lập luận dư thế thì là cái buồi, sao không tranh thủ thời gian rông dài ngồi mà gúc?

 

Rùi ẻm lọ mọ đi gúc nầu là số liệu khoa học này, khoa học nọ, phổi nó dư này dư nọ, thời gian chết ngạt dư nầy dư nọ, xong kết luận phát chết đuối thì liền ông ngửa, liền bà úp. Có thêm mấy đứa a dua ủn ủn sau đít, cỏn dòm anh cười đắc chí chiến thằng phè phè phè.

 

Ỏm củ tỏi, đến lúc con Bia nó bẩu, tranh luận làm đéo, đi hỏi bọn chuyên vớt xác là rõ nhất í, đáp án chung cuộc là nam úp nữ ngửa! Hehe sự kiện trôi vầu thinh không, chưởi vài câu lấp liếm.

 

Tương tự dư vụ xác chết nầy, anh đồ rầng lát nữa sẽ có khảo cứu khoa học chuyên đề “quá trình phân hủy của động thực vật dưới tác động thời tiết đồng bằng sông Cửu Long nói chung và An Giang nói riêng” và kết quả là:

 

“Với thể trạng bình quân 40kg, trong đó hàm lượng xương chiếm 80%, dững xác người chết trong vụ thảm sát Ba Chúc mặc dù đã được vứt giữa đồi núi mênh mang hiu quạnh, dưng sau một năm giời vưỡn còn hồng hào trông dư người đang sống. Và tụi Cộng Sản vô lương tâm đã róc thịt sấy khô hơn 1 nghìn đầu lâu để đưa vầu viện bảo tàng, tố cáo tội các của chế độ diệt chủng Bốt Bốt”, hehehe!




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 16:59

Địt mẹ bam à con đầu lợn nài? Zì đã bẩu là xác Lừa chỉ có ở 3 nơi và được vùi cho khỏi thối rùi mà? Chính bấu Kền Kền nói đó chứ hông fải Zì hehe.



theriver (518)

Zì sẽ không ngạcnhiên nếu vài tháng tới Bê Xê Tê lại có chỉthị allow các Ngânhàng cho cánhân/tậpthể vay đầutư BĐS, ngược hẳn chínhsách hiệntại.
@ 3`Zì

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/bat-dong-san/2011/06/bo-xay-dung-de-xuat-giai-phap-cuu-thi-truong-bat-dong-san/

>"<




An Hoang Trung Tuong said to theriver 2011-06-28 17:11

Zì fán thì khác đéo jì Thánh



An Hoang Trung Tuong (519)

Zì nhớ cách nay vài niên Zì mới con Sản Thối cũng tratấn bọn HVB về vụ Ba Chúc nài bên Cà Fò đến mấy chục trang, thế mà jờ Zì lại fải nói zững nhời y hệt.

Địt mẹ Zì nản cho côngcuộc Khai Sáng quá đi.


budifa (520)

Con Fa nài cũng chưa đi bốc mả (người) bâu jờ hehe mà fán như ông cụ @ BOM

 

Địt mẹ lão chứ đọc cũng đéo ra hồn. Muốn dựng xương sạch-sẽ tinh-tươm như lão nói thì cứ học cách tôi dạy nhế. Lão bảo đéo làm được thì ngu lắm ngu lắm, cần học nhiều. Chứ tôi có bảo B moi xương lên bày là tự-dưng nó sạch sẵn đâu hử?

 

Mà địt mẹ lão phát nữa tự-dưng động đến chuyện buồn của tôi. Ma tôi mất, để ở Văn-Điển 4 năm có lẻ mới dám bốc, sợ đéo róc hết.



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-06-28 17:02

4 năm Văn Điển có tan hết được thịt cái \./ ý, fải lóc thịt đó cô ạ.



theriver (521)

Đèo đến vài tháng 
Người nôngdân phải làm gì bây giờ, 3`Zì thối mồm?







An Hoang Trung Tuong said to theriver 2011-06-28 17:01

Ơ cái địt mẹ tại sâu Quán Bựa vửa nói hôm trước thì hôm sau bấuchí Kền Kền lại fang đúng như zựđoán nhở?

Người nôngzân fải làm jì? Fải ăn \./ hehe.



DG (522)

Địt cụ con Bựa, thảm sát trong chùa và trong trường học thì lạ đéo, trong hang núi cũng đéo lạ nốt hehe.

 

Dưng bản năng trước cái chết, nó ngồi im cho con Bựa quẳng lựu đạn hay chém gió cho chết tốt đấy phỏng?

 

Lấp liếm vừa thôi cu!

 

Trong chùa nó cũng chạy, trong trường nó cũng chạy, trong hang thì cũng cố chuồn. Kể cả chốn đang dung thân được quan niệm là an toàn nhất thì trong giây phút cận kề cái chết, bản năng bảo cho nó rầng chạy đi con ạ, bất biết là chỗ nầu.

 

Ngu thì bam vừa thôi con mồm thối răng vẩu kia!




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-28 17:04

Đây là cái mà Lừa gọi là "cà cuống" hehe. Lậpluận đến ông chó còn fì cười.



minhhuong (523)

Ỏm củ tỏi, đến lúc con Bia nó bẩu, tranh luận làm đéo, đi hỏi bọn chuyên vớt xác là rõ nhất í, đáp án chung cuộc là nam úp nữ ngửa!  Hehe sự kiện trôi vầu thinh không, chưởi vài câu lấp liếm.

@ Dái Ghẻ

-------------

 Số liệu chị đưa ra hôm đó chính là của bọn vớt xác đấy bố ạ. Đéo biết à  

Kẻ lấp liếm chính là Dái Ghẻ.



Cocacola (524)

Và tụi Cộng Sản vô lương tâm đã róc thịt sấy khô hơn 1 nghìn đầu lâu để đưa vầu viện bảo tàng, tố cáo tội các của chế độ diệt chủng Bốt Bốt@ Dái Ghẻ
Địt mẹ, mãi giờ mới nói được một câu nghe được đấy!


DG (525)

Chán, cút mẹ đi bú bia cái đã, đù mẹ con mồm thối!


Đỉnh Cao Chói Lói (526)

Công nhận chi tiết "xé trẻ sơ sinh làm đôi" xuất hiện rất thường xuyên trong các diễn văn về tội ác Mỹ - Ngụy (và bây giờ là Pol Pot).
Khi tôi còn bé và là độc giả trung thành của An Ninh Thế Giới, từng đọc qua bài viết tố cáo tội ác lính đánh thuê Nam Hàn ở Nam Lừa, chi tiết "xé trẻ con làm đôi" used to ám ảnh tôi rất (not anymore)!
Dĩ nhiên tất cả toàn là "nhân chứng mồm", vì thế không có giá trị tham khảo, và bất cứ kẻ nào cố tin cũng đều thể hiện trí tuệ của chuột chù.



Lớp ba trường làng (527)

Các cô Lừa chưa hiểu xong vụ 3 Zuẩn tạo cớ 3 Chúc để tỉn Miên à.

Thế thì các cô sẽ càng đéo hiểu vì sao mà 3 Zuẩn lại tỉn Miên. Chiếm đất thì ít, mục đích chính là để thanh toán lực lượng thanh niên là con em Nam Lừa còn sót lại. Cứ suy từ vụ "Kháng Mỹ Viện Triều" thì biết, Tàu cộng huy động con em Quốc dân đảng còn lại để nướng. Các cô gúc xem Tàu cộng nó nướng hết bao nhiêu triệu lính? Nhìn xa hơn một chút đi.

Tiên đề là: bọn Lừa cộng chỉ xem dân chúng là phương tiện, đéo bao giờ xem dân chúng là đối tượng phục vụ như lời chúng nó nói.

Đứa nào bô bô đòi bằng chứng. Thử đưa bằng chứng bác lại đi đã.


sun (528)

Mầy, con Lừa gộc, chửi ai là Gúc? Tao đéo thèm Gúc. Mày thử chỉ xem từ lúc vào quán, trừ khi cần một lần đãn chứng báo lừa, chỗ đéo nào tao gúc ? Còn mày thì đéo biết gì ngoài kể chuyện trên gúc mới theo đuôi con Lả, làm theo chỉ thị cực kỳ ngu của con MM.

Mày mới con MM  chỉ khai sáng cho đám rân chủ ngu dốt và cho mấy con chó... Chắc thời mày bên Cà phò là đéo có bọn HVB như tụi cụ vào nên chúng mày múa gậy vường hoang.
Địt pẹ, lũ rân chủ chúng mày hết thời lũng loạn thông tin rồi nhé.



Đỉnh Cao Chói Lói (529)

Các anh (a.k.a lũ ếch nhái sâu bọ...) nên tìm đọc bộ sử thi nhiều tập Mitsurin Shounen của văn hào Nhật Bản Fukaya Akira - từng trải nghiệm thực tế tại chiến trường Cambodia - để trang bị cho bản thân thêm một góc nhìn về vấn đề đang bàn cãi:
http://www.mangafox.com/manga/mitsurin_shounen/



Lớp ba trường làng (530)

Các cô đã từng đặt ra câu hỏi:

1. Tại mần sao mà cuộc chiến Lừa - Miên không có tù binh
2. Chết 10 vạn Lừa nhưng chỉ có duy nhất 1 thằng tướng Lừa chết vì tai nạn.
3. Lừa chưa bao giờ là nhân chứng trong những phiên tòa xử Khờ me ru


Cocacola (531)

@Lói:
Hehe, vậy mà báo đảng còn ví von về báo chí Mẽo như sau (Năm 197X, X>8) 
Anh nhớ nguyên văn: 
"Một con lạc đà (?!) ăn được cả mảnh chai lẫn mảnh chì, thế nhưng ăn phải một mảnh báo Mỹ thì lăn đùng ra chết!"
Hehe, nhộn không?
Thế hệ báo đảng do các nhà báo kền kền cảm tính bần nông vô học bẩu thủ chợ búa ... mần, sau nầy sẽ còn độc hơn thế nữa! Hehe


EURO (532)

@ Dì: Đéo hiểu ý Dì khen em Rô cả tin vì sâu?
Em Rô nhìn trực quan sự kiện, chụp hình và đưa vầu quán Bựa để mọi người tranh luận 1 sự kiện mà ai cũng đã nghe rất nhiều. Cho tới giờ ngoài vài nghi vấn của Dì, thêm các tham luận của lão Dương Canada thì chưa có ý kiến nầu khả dĩ làm em Rô thấy những gì mình được trực quan là không đáng tin cả?
Chi bộ có ý kiến gì khác hơn không, giải thích giùm Rô miếng?
À quên, kiện Mẽo vụ da cam còn nhìn vầu cửa bồi thường, còn kiện anh Pốt thì dựng xác ảnh dậy bú \./ ảnh trừ bữa à?



Riêng tư (533)

Bình luận riêng


budifa (534)

4 năm Văn Điển có tan hết được thịt cái \./ ý, fải lóc thịt đó cô ạ @ BOM

 

Địt con mẹ đúng là lão này nỏ mồm đéo ai bì được. Chiện người thật việc thật, đéo có B nầu chỉ-đạo ở đây cả. Ma tôi nhế, đéo phải người thân người quen gì kể lại đâu. Tất-nhiên nghe-đồn nhiều về vụ róc thịt ở Văn-Điển, thế mới phẩy để đến hơn 4 năm, khi bọn quản-lý ở đó đéo nhận tiền nữa, đòi phẩy bốc vì cả khu còn mỗi mộ ma tôi. Hỏi bọn phu ở đó thì chúng chủng bẩu để lâu dư nầy ít bị lắm nên quyết bốc. Khi bốc-mộ vẫn run nhong-nhóc. May mà như nhời bọn phu nói.

 

Mà thôi đéo nói chuyện nầy nữa, buồn bỏ mẹ, dù cũng khá lâu rồi, hic



Cocacola (535)

Chiếm đất thì ít, mục đích chính là để thanh toán lực lượng thanh niên là con em Nam Lừa còn sót lại. Cứ suy từ vụ "Kháng Mỹ Viện Triều" thì biết, Tàu cộng huy động con em Quốc dân đảng còn lại để nướng@ Làng
Chính vì vậy mà màn kịch chiến tranh Mẹ-Lừa có khả năng sắp diễn tuồng là để Mẹ & Lừa thịt lũ nầu không ưa ở nhà nhau chứ đánh đấm cái mẹ gì!
Thế nên trước khi diễn, phải ra cái luật: Đỉnh Cao Sáng sẽ miễn đi lính! Hehe
Anh dí buồi dí buồi cầm súng cho B, các cô cũng thế, đừng húng chó cảm tính nghe B xúi. 
Đất nước này đéo phải của các cô! Chuyện B để B lo!


sun (536)

Con làng, con Lói.
Câm mõm ! Bam cái đéo gì mà khoẻ bam thế ?
 
Địt cụ tổ con Làng,
Như mày mà cũng leo vào quán thì nhục cho đám rân chủ quá .
Đem mẹ những cái thứ mày phun sang X cà hay chỗ đéo  nào là hang ổ của chúng mày đi. Không khác đéo một con vẹt không  có tý não nào.
Đồ ranh con ngu tối !


ChiPheo (537)

Đục mạ chết cười con Dái Ghẻ lý luận sinh học. Cho bỏ nhỏ cái, TW thời 1978 làm nầu biết 155 cái sọ triển lãm trong ảnh nầy là Nữ tuổi 21-40 mậy?



Đỉnh Cao Chói Lói (538)

Thú thật với các anh các chị (also known as lũ cứt đái chó Lừa...), tôi biết đến Mitsurin Shounen chính nhờ thông qua... báo Đảng. Các anh chị đừng hoảng hốt, nghe tôi trình bày:
Cách đây độ tròm trèm một tháng, hàng loạt báo Đảng bỗng xuất hiện loạt bài viết (cùng nội dung, cùng title - do copy lẫn nhau) ca ngợi bộ tiểu thuyết Mitsurin Shounen (深林少年) -  Thiếu niên rừng sâu (lũ cóc nhái đội lốt ký giả Lừa dịch láo toét thành "Cuộc chiến chống Pol Pot"). 
Nói chung không cần nói thì các anh chị (a.k.a lũ dòi bọ) cũng đoán được, nội dung bài viết trên loạt báo Đảng bày tỏ sự sung sướng (hèn mọi) vì người Nhật Thần Thánh có bộ tiểu thuyết ca ngợi bộ đội Bắn Đòm Uncle Ho.
Và điều đó khiến tôi - một thiên tài - không thể ngồi yên.
Tôi đã tìm đọc, và... Thôi không kể nữa. Các anh các chị tự mà đọc chứ, vì you are not illiterate. Đọc để biết bộ đội Ông Cụ khoái tuyển trẻ con Căm Bốt vào biên chế nhằm mục đích đi trước (tiền trạm) những khu vực nghi có mìn, để nhỡ có mìn thật thì...




Cocacola (539)

kiện Mẽo vụ da cam còn nhìn vầu cửa bồi thường, còn kiện anh Pốt thì dựng xác ảnh dậy bú \./ ảnh trừ bữa à?
Trích:
Zì cũng chịu cho trí tưởngtượng của bầnnông. Nó không chỉ đầnđộn, mà còn thầnquynh hehe.@ Bựa
Hết trích, hehe!
Thế thằng giết người rồi truy tố nó làm đéo! Truy tố nó, nó bị xử tử bắn đòm rồi dựng xác nó dậy bú || nó trừ bữa à? 
Không được! Phải nuôi nó, để nó sống để thu thuế bù lại cho xã hội chứ! Hehe


Mr. Tran (540)

Hỏi nhát rùi cút đi nhậu,

Chi bựa có thấy ở đâu có quả bảo tàng trưng bày Sọ Dừa nữa hông? Ngoài cái ở Cam ra ý.

 

Đéo hiểu ý tưởng của thằng bỏ mẹ nầu. Ám ảnh đéo chịu được.

 

Hờ, nhẽ tại mỗ dát. Nhưng địt mẹ đúng là hốt!



ChiPheo (541)

Đục mạ Lả, em Rô bóng không phải nói dối thành tinh nhế. Vì nếu thế nhẽ con Lả làm điếu có “giẻ” mà nhai.

 

Đục mạ thằng Tướng đá đểu em Rô bóng là “cả tin” nhá.

Em Rô vô tư như BTC ý. BTC thiên tài vô tư về “Nói dối một cách thật thà” or “Nói thật một cách mâu thuẫn”. Đục mạ, lói thế lày không khéo cô Hương điêu cô ấy lại cười lăn cười pò.

 

Đục mạ, luận điệu tên la Làng nghe quen nhể. Nhẽ mới ở Trường PTCN ra hả Tèo Già Sói?



hùng hục (542)

"Ngày Ba Chúc vừa được yên bình, người dân đi cất bốc hàng ngàn bộ hài cốt từ các nơi gánh về chất cao ngất ngay phía trước nhà bà." (http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/372409/Ba-Chuc---chuyen-nhung-con-nguoinbsp---Ky-2-Ba-Tu-va-ngoi-nha-mo.html)
"Khu chứng tích tội ác được xây dựng năm 1979 và được công nhận là di tích quốc gia năm 1980." và "Sau trận thảm sát tàn khốc, môi trường sống ô uế, nhiều căn bệnh bộc phát. Ba Lê phải cử người đi tầm thuốc từ các nơi đem về. Rất nhiều trẻ em bị dịch bệnh hoành hành đã được Ba Lê ra tay chữa trị." (http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/372198/Ba-Chuc---chuyen-nhung-con-nguoi%C2%A0.html)Hehe bấu Đảng nầy, chi bộ tự si nghĩ nhá!
Thằng Sún lên cơn thần quynh hử mầy? Đéo gì chưởi bới rân chủ này nọ loạn hết lên thế. Lại còn đéo gì mà cút về sào huyệt phản động bla bla!?!?!?
Mầy có ngon thử giải thích anh xem tại sao Ba Chúc vừa mới được bộ đội bắn đòm giải phóng xong đã tìm được "hàng ngàn bộ HÀI CỐT" không mầy? Tại sao gần giữa năm 1978 sự việc diễn ra đến năm 1979 đã có khu chứng tích tội ác với cả ngàn đầu lâu rồi? Bọn Bôn bốt tàn sát nhiều người nhớn trẻ con, xong bọn nó rút đi lại có lắm người nhớn trẻ con bị bệnh phải để anh Pa Lê cứu vậy (Đừng bẩu anh là bọn bỏn mới được sinh sau khi bọn Bôn bốt rút đi nhé)?


DauDat (543)

Xương thì lừa không thiếu, 1000 chứ đến 10.000 chỉ sau 1 đêm là có, trắng phau, sạch tinh tươm. Mới nội chiến mà, xương cốt đầy. 

Quan trọng là TT nghi vấn B ngụy tạo chứng cứ là không hợp lý, đéo thuyết phục. Đánh nhau với thằng oắt con thì cần đéo gì phức tạp thế. Thích thì múc thôi, lý do thiếu đéo.




An Hoang Trung Tuong said to DauDat 2011-06-28 18:39

Thời thởi đang chiếntranh lạnh. Thếjới hai cực rõràng. Nước nhớn muốn tỉn nước nhỏ đéo zễ, fải có cớ.

Tầu muốn tỉn Lừa 1979 cũng fải lấy cớ Lừa xâmlược Miên chứ đéo thể cứ thích là chơi. Mẽo muốn bom Bắc Lừa 1964 cũng fải vin vầu vụ Ma Đốc (vì Bắc Lừa tỉn Nam Lừa zưng đéo côngnhận, tuyền chơi kiểu zukích).



sun (544)

Chốt:

- B bịa thêm, phóng đại về các vụ thảm sát của Khờ me đỏ ở Lừa và K là đương nhiên. Đéo cần bàn.
Truyền thống của cả quốc lẫn cộng là bịa đặt, thêm thắt.

- Bọn Khờ me đỏ tàn sát dân 2 nước là có thật.

- Không thể dựa vào những thứ lý lẽ vớ vẫn của các bựa để dựng đứng lên là 3 Chúc do cộng tàn sát.

- Mẽo và phương Tây không  ngu ngốc, hàm hồ để theo đuổi vụ án đến mấy chục năm và vụ án được gọi tên rõ ràng. Là gì thì các thần gúc đi mà gúc.

- Có một lý do rất đặc biệt để vụ án cứ kéo dài. Đó là gì ?  Các bựa nên trả lời câu này.




hùng hục (545)

Đọc lại thấy chết cười:Bài trước: Môi trường sống ô uế sau vụ thảm sát.Bài sau: Sau khi Miên rút, tìm và chất cả ngàn bộ hài cốt.Địt mẹ đã thành đầu lâu xương chéo rồi còn ô uế đéo gì không biết nữa nhở.Địt mẹ đúng là Lừa, bịa chiện cũng đéo thèm cố gắng cho nó kín kẽ.


minhhuong (546)

Chi bựa có thấy ở đâu có quả bảo tàng trưng bày Sọ Dừa nữa hông @ Trần

-----------

Cóa! Ở chính giữa trung tâm Paris, 1 trong những địa điểm du lịch xếp hạng must see đằng khác  

 null

null



Đỉnh Cao Chói Lói (547)

Bổ sung thêm cho ý @"bộ đội Ông Cụ khoái tuyển trẻ con Căm Bốt vào biên chế nhằm mục đích đi trước (tiền trạm) những khu vực nghi có mìn, để nhỡ có mìn thật thì..."
Nói đến đây lộ ra sự thật: lũ chuột nhím đội lốt ký giả Lừa đã không hề xem hết bộ tiểu thuyết (khả năng lớn nhất do: 1/ Lười 2/ Dốt ngoại ngữ), mà chỉ đọc ẩu đọc lướt qua vài trang đầu đã vội vội vàng vàng biên bài kiếm nhuận bút.

Vì nếu chúng chịu bỏ thời gian đọc đủ lâu đến đoạn tôi trích dẫn phía trên, thì có cho vàng cũng không dám biên bài nâng bi tác phẩm của Akira, do chứa chi tiết đi ngược lại "mặt nạ đức cao vọng trọng" của Bê (a.k.a Mả bố chúng nó)
Tóm lại, các anh các chị (a.k.a lũ vịt què) cần khắc chân lý sau đây vào giữa trán: Lừa không có trí tuệ trong cơ thể chúng, về mặt này mà nói, chúng còn tệ hơn cá heo và tinh tinh (chimpanzee) - hai đại diện thông minh nhất (a.k.a có Trí Tuệ) của vương quốc động vật.
Ông Tinh Tinh:

Ông Cá Heo:


Nguyễn Tinh Tế (548)

Đang bàn về chủ đề Bôn-Bốt à? Địt mẹ hay đấy. He he.

Nhớ chiện đệ anh, mần C Trưởng anh, kể hùi hủi, đận bọn kia sang đánh úp Sư Năm trên Thành-Châu. Đang đêm ngon giấc thì bọn kia nã Cối-105 li và DKZ-82-li vầu Lớn-Trảng uỳnh oàng như pháo giao thừa. Thổi bay cả Đại-đội-cảnh-vệ & vài nhà chỉ huy. Chết cũng đông. Vị trí nã pháo rất gần, nghe bẩu bên Hai-Tua rót qua.

Mà địt mẹ, anh nghĩ cỏn bố láo. Khoảng cách giữa hai bên Lớn-Trảng >< Hai-Tua nhõn vài cây-lô-mếch thế thành sáp-lá-cà mẹ có phỏng? Hơn nữa bên hướng Bắc của Sư Năm thời bình thường trực một đại-đội-trinh-sát. Huống hồ biên chế thời chiến. Thế chó nầu bọn kia kéo quân từ Mát-Xa xuống hay Cầu-Bến lên sát nách mà cả Sư đéo ai hay?

Cỏn ra Bắc tu-nghiệp lâu rùi. Giờ không Ba-Hột cũng phải Hai-Hột-Hai-Gạch, có khi về mần ở Bộ Tư Lịnh Pháo Binh cũng nên.


Nguyễn Tinh Tế (549)

Còn đệ B Trưởng anh hùi hủi bị đủn sang bển quãng 7x(x>8) uýnh đấm mới hoành. Cỏn bị giữ đến giữa năm 8y(y<3) mới về. Cỏn mần Quân-Y nên mới giữ được cái mạng cùi lâu thế chứ địt mẹ Công-Binh hay Trinh-Sát thì giờ đã kịp đầu thai mẹ. Anh thề.

Cỏn cũng về Bắc tu nghiệp nốt, giờ mần cớm dưới Quân Khu Bảy nguôn vô đối.

Cái phong trào Cáp-Duồn còn nổ lẻ tẻ ở các xã-huyện-vùng-biên Ninh-Tây trước dững năm 9z(z=0). Hiện nay, dững xã nầy vưỡn còn dất đông Miên nhân trú ngụ đấy. Nhà-sàn hẳn hòi. Bỏn cài răng-lược mới Lừa mình, thậm chí nhiều ấp có nhân khẩu Miên đến 95%. Địt mẹ, chỉ dân-vận thôi là đêm đến phải hai thằng gác mới cả băng AK 30 viên trực đơn vị. Bỏn Lừa sống khu đó mà đéo hề hấn mới là tài. He he.

Anh định vầu hóng thêm chiện 10-Năm-Trú-Quân của các cô cho nó thêm khách quan chứ biên thêm về các trận chiến mới lại thảm sát năm nẳm thì ích đéo. Wiki mới Gúc có đầy. Cô nầu trải nghiệm tôt tốt biên anh và chi-bộ hóng sem nầu.

Địt mẹ con Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Dắt MẶt \()/ Déo, Sún Răng nhát cho thơm mồm rùi đi chén. He he.


minhhuong (550)

Ý, bỏ mẹ nhầm, đéo fẩy bẩu tàng, chỉ là địa điểm du lịch thoai. Sorry Mr Trần nhá



Cocacola (551)

Truyền thống của cả quốc lẫn cộng là bịa đặt, thêm thắt.@ Sún
Địt mẹ mầy! Bằng chứng? Bằng chứng đâu hả mậy?
Qua nay mầy lảm nhảm bam mãi người này ngu người kia ngu, cộng cũng láo, không cộng cũng láo!
Chuyện cộng sản nói láo ra sao thì bọn anh đã trình bày! 
Tới lượt mầy, mầy khui sự thật nầu ra để chứng minh không-cs là nói láo được không hả mậy? Cứ lảm nhảm bam như con tâm thần ý!


ChiPheo (552)

Quên bô-nhớt thêm cho con Dái Ghẻ lý luận sinh học quả ảnh 264 sọ Trẻ Em Ba Chúc tuổi 3-15 còn ...nguyên răng hàm và kích cỡ sọ là gần như nhau!?

 

Con Dái Ghẻ có quả ảnh nào chụp sọ Nam giới làng Ba Chúc sâu cho Chi Bộ cái. Hổng nhẽ TƯ chỉ trưng bày sọ nữ và trẻ em cho tăng phần dã man?!

 

Đục mạ, nói về bẩu tàng Lừa thì phẩy mặc định Dân Giao Chỉ bị tõe ngón chân cái là do đi dép tông Lào. Nhể!



minhhuong (553)

Phong trào Cáp Duồn (Miên chặt đầu người gốc Việt) có lịch sử lâu đời, từ 17xx lận.

 

Tuy nhiên, nếu gọi vụ thảm sát Ba Chúc là phong trào Cáp Duồn là không đúng, vì đó không fải làng người Việt, mà làng của người gốc Khờ me.

 -----------------------

Thời 1970 cũng có 1 phong trào Cáp Duồn khủng, Lừa Kiều chạy về phía biên giới (Nam Lừa). Lúc đó quân VNCH có chạy sang cứu về 1 đống. Hiện nay số người Lừa Kiều năm xưa vẫn còn khá đông sống tại saigon, nhân chứng sống.

Ảnh hồi hổi:

 



An Hoang Trung Tuong (554)

@Cô Đất Lợn

Thời thởi 197x đang chiếntranh lạnh. Thếjới hai cực rõràng. Nước nhớn muốn tỉn nước nhỏ đéo zễ, fải có cớ.

Tầu muốn tỉn Lừa 1979 cũng fải lấy cớ Lừa xâmlược Miên chứ đéo thể cứ thích là chơi. Mẽo muốn bom Bắc Lừa 1964 cũng fải vin vầu vụ Ma Đốc (vì Bắc Lừa tỉn Nam Lừa zưng đéo côngnhận, tuyền chơi kiểu zukích).

Sau nài cũng thế, Mẽo muốn đập bọn Ba Tư, A Fú Hãn.. cũng fải chờ có vụ 911 đã.


Банан (555)

Địt mịa chi bựa mặt lìn, anh đồ rằng ở đây có thể có Lôn vầu Zì xuống Ba Chúc thật, còn tuyền bọn qua Gúc nên trình bày tham luận như buõi như buõi. Ở đây anh nói có thể thôi, vì anh đồ rằng Lôn Zì xuống Ba Chúc đéo phải tìm hiểu về vụ thảm sát mà đi thăm quan du lịch khu vực 7 Núi thôi.

Tại sao anh cho như vậy? Vì anh đọc các tham luận nhẹt hoét của các cô mà đéo thể tiêu hóa nủi. Địt mịa các cô toàn tự suy diễn liên thiên thôi.

 Bên bảo do Bôn Bốt làm đéo thấy đưa ra dẫn chứng nào ngoài báo Đảng, mà báo Đảng từ lâu anh còn chẳng thèm để chùi đít.

 Bên bảo B làm cũng có dẫn chứng đéo đâu, toàn bảo đây là tin nguồn, vào đây không tin Zì thì ăn cứt ăn cứt hehe.

 Tên Lôn Zì thử tìm nguồn tin độc lập như kiểu Cô Dương gia-nã-đại anh xem nầu? Chứ cứ lí luận sông rùi một bọn vầu adua như đúng rồi thì ...ăn cứt, ăn cứt hehe.

 



mm (556)

Thằng nào dám nói là quân ta tàn sát Ba Chúc thế? Bịa chuyện thế mà không xấu hổ à? Quân ta chỉ có thể là cho bọn tử tù hay là tụi quân ngụy quyền Rin hay là tung tin là quân ta đang tập kết ở đó để bộ đội bác Bốt tràn vào tiêu diệt, xong rồi bộ đội mình rút hết để mặc cho đám đó muốn làm gì thì làm, thế thôi chứ quân ta ai lại tàn ác như bọn Ngụy quân Ngụy quyền nhỉ? Nhưng mà có khi cũng đêk có chuyện gì cả, các bạn anh cứ bịa chuyện ra để gây dựng lòng căm thù giặc sâu sắc nhằm kiếm 1 đống bia thịt đi phục vụ mục đích của các bạn ấy chứ gì nữa, chỉ có lũ ngu như chúng mày mới nghe 1 cái đã tin ngay và nhảy đom đom lên như 1 lũ khùng, đúng là bọn không có đầu óc



mm (557)

Muốn biết tại sao nhân dân Căm lại ghét bọn Duôn thì phải tìm hiểu lịch sử của Căm, 1 dân tộc hiền hòa, theo đạo Phật mà lại căm thù 1 dân tộc khác thì phải xem trong lịch sử, gợi ý: đó là 1 thằng tướng của bọn Duôn tàn sát người Khmer từ Phnom Pen về tận biên giới đến mức nước sông Cửu Long đỏ ngòm, xác người làm nghẽn sông. Tìm đi đừng lười, bọn chó chết, lũ ngu đần. Cứ nghĩ đến chuyện quân của bác Bốt tràn vào 1 thị xã giết người cả tuần mà chẳng thấy bộ đội ta đâu cả mà nhiều thằng tin ngay được là anh biết lũ chúng mày khó lòng cài tạo được rồi, đầu óc như thế thì B cho cái gì được cái đó là còn may đấy, hiểu chưa lũ chó???


Nguyễn Tinh Tế (558)

@Em Hương:
Phong trào đó có từ 17xx àh?
Anh nghĩ có nhẽ em bé cái nhầm. 197x chứ phỏng?

@Con Chuối Cả Nải:
Con Zì Lồn tuyền đi-du-lịch-quan-màn-ảnh-nhỏ mà lại phán dư đúng dồi. Địt mẹ trình Gúc có hạn mà ba-hoa dư Gia-Cát-Lượng, nghe-hơi-nồi-chõ mà cũng đòi phát hành cẩm nang.
Thằng con cặc nầu ở dưới a-dua theo cỏn nói cuốc thuổng hông bổ tét đầu lâu được đó? Nguôn đưa đầu lâu ra đây anh thử. Địt mẹ đến đá tổ ông còn bửa đôi được thì củ sọ là cái củ lồn.
Muốn a-dua hít dắm cũng phải biết lựa hướng gió nghe chưa? Địt mẹ bọn con lợn ngẫn lần nữa.


mm (559)

Con Rô mới đi thăm nhà tù Tuol Sleng mà đã nhảy choi choi lên là bác Bốt tàn ác, đúng là gái, nghĩ không quá ngọn cỏ, mày có biết nhà tù đó để làm gì không? Nhà tù đó là để giam giữ bọn phản cách mạng, bọn gián điệp phá hoại thành quả cách mạng của nhân dân Căm dưới sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của bác Bốt, đối với bọn phản cách mạng như thế không giết đi thì để làm gì? Mày nên tìm đọc sách để biết là tội danh phản đảng, phản cách mạng thì ở nước "dân chủ nhân dân" nào cũng sẽ bị thế chứ đâu phải chỉ ở mỗi Căm, bạo lực cách mạng là ở chỗ đó, chuyên chính vô sản là ở chỗ đó chứ ở đâu nữa, đã sáng được tẹo nào chưa???


Nguyễn Tinh Tế (560)

Địt mẹ con nầu tin con Zì?




minhhuong (561)

@ Tế: Ông anh ơi, từ thời 1730 lận.

Đó là vì nguyên nhân lịch sử. Thời xưa chỉ lẻ tẻ, địa phương. Nhưng càng về sau càng có quy mô toàn quốc (Miên) với sự chỉ huy ngầm của chính quyền (thời 1945-1946), và tới 1970 là công khai fát động chiến dịch.



mm (562)

Thằng Tế, con Hương nó hám giai nhưng nó nói đúng, tìm trên mạng cũng đầy ra đấy, lười tìm hiểu ví cả lại ít suy nghĩ thì thà tìm đọc báo Đảng cho nó lành, đúng là thằng Tế điên


deocoj (563)

DCM con nhợn sun chim định làm cho anh chết vì  cười té ghế hả?

con nhơn nổ là trình logic thuộc loại hoành mà đặt đặt yêu cầu thấy thảm.

để anh nhón đít làm phúc cho mầy vậy

ở đây có nhõn lừa và mien

bằng phương pháp phân tích, suy luận và loại trừ thì rõ đéo phải mien

thế thì còn thằng buồi  nào khác trồng khoai ở đây hả con nhợn?

anh sure luon con nhợn sun chim thuộc loại lợn tin tin hay con gọi là lợn sữa, địt mẹ đừng tưởng ruộm lông bạc phếch là thành lợn nhảy, lợn sề đâu nghe mày, nếu có nhầm thì người ta cũng chỉ bẩu con lợn cỏn này bị bạch tạng là cùng há há

nhân tiện anh bẩu con nhợn sun chim lô dích cơ: anh đéo yêu bê như mậy thì không có nghĩa anh là nhà rân chủ mặc dù nếu lừa có dân chủ anh cũng đéo phản đối .

vậy nếu lũ lừa vưỡn để  bê tiếp tục cưỡi thì sao? anh đéo phản đối 2! lũ nhợn cho chết mẹ. hê hê



Nguyễn Tinh Tế (564)

@Em Hương và con Êm-Êm-Đầu-Bòi:
O kê em. Nhẽ anh nhầm. Để anh sệt lại. Thanh em và con Êm Đầu Bòi phát. He he.


Mr. Tran (565)

Chầu chi bựa khắm! Mỗ đã vìa!

Nhậu nhiều nhẽ gây nghiện cồn thể nhẹ mẹ nó rùi.  Mỗ dút da 1 kết luận cho bản thân là tan sở chỉ nên bú 1 đôi chai bia lạnh vầu mùa hè or 1 xị nho nhỏ nếu là mùa đông rùi cút về là đẹp nhất hehe

@Nữ gúc sỹ:
Thanks nàng nha!

@Tế điên mặt \./ xiên:
Có em Thùy Linh nầy cho cỏn đây. Địt cụ con điên!



An Hoang Trung Tuong (566)

Ýkiến con 2M hay, Zì ghét cỏn như cục cứt zưng Zì khuyên các cô nên thamkhảo.

Tức là có thể đám bộđội Miên (không đông lắm, chỉ vài con hoặc vài chục con) lẻn vầu Ba Chúc jiết vài mạng Lừa, hoặc có thể chỉ fáfách thôi, thì bộđội mình chủđộng rút quân và tỏ ra không hề muốn chống trả (có thể chẳng bắn một fát đạn nầu hehe và đươngnhiên đéo jiết con bộđội Miên nầu).

Bọn Miên được thể bắn jiết thêm vài chục mạng cho bõ ghét rùi chuồn. Thế là thành thảmsát được rùi. Còn xương sọ thì đàng nầu cũng fải đào chỗ khác mang về.

Ý các cô sao?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-06-28 20:15

Đây là ý con 2M, đéo fải ý Zì hehe, zưng Zì nghĩ cỏn có lý.



Ghẻ (567)

Em đồng ý viêc các anh chị có quyền nghi vấn vụ BC. Nhưng những ai bác bỏ B thì phải chứng minh bằng các chứng cứ, lập luận rõ ràng . Em thấy rõ ràng các anh có vẻ đang để định kiến chính trị dẫn dắt để suy luận thay cho việc chứng minh.



An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-06-28 20:20

Vui lòng không bam. Em nói xong mà cứ như chưa nói jì.



Ghẻ (568)

Hihi, vào đây loá hết cả mắt. Chữ đã to như con voi lại còn cứ xanh xanh, đỏ đỏ, vàng vàng. Ai nấy gân cổ lên gào. Mà lại tranh nhau làm tướng nữa chứ. Vui thật.

@, Chị Hương,

Hí hí, em đố chị chứng minh được điều gì ở vụ này đấy !!!
 Chị dành hết cả cuộc đời cũng không  thể tìm ra sự thật trong tỷ sự kiện ở lừa.
Em nghĩ chuyện phóng tác ở ta nhiều đến mức trở nên  đương nhiên. Đã là chuyện đương nhiên thì ko cần chứng minh nữa.
Nhưng em cũng rất khoái những thứ mà chị Gúc được. Cũng là một nguồn tham khảo (không chỉ ở vụ này).

@ Anh DG,

Anh muốn phụ nữ phải là các con cừu để các anh nói gì cũng phải tin ? Nếu vợ anh như vậy thì chắc anh cũng thấy tẻ nhạt phải không  ạ.

@ Dì biến thái (khổ cho Dì, tự nhiên lại thêm cái từ rất bệnh này gắn vào thân. Nhưng đáng đời Dì).

Em đồng ý mới Dì chỗ này:
Mà đéo hiểu sao kịchbản tộiác của Lừa cứ nhấtthiết fải có chặt đầu, mổ bụng, thiêu sống, chôn sống?


Nhưng Dì mới là người luôn luôn  điêu nhất ở đây. Nhiều dẫn chứng. Nhưng em thích lấy đoạn này làm dẫn chứng dù em không chứng minh đươc. Em chỉ phán đoán dựa trên thói quen của Dì .. há há:

Chứ đéo jì vậtchứng thì jảmạo, nhânchứng thì thuộc lòng fỏngvấn đến nỗi khi Zì hỏi một con cỏn, "ông thấy bọn Miên nó có xài súng to không hay chỉ súng nhỏ", thì con cỏn jả nhời "nó chặt făng đầu cô Ba, cô Tư, rùi nó đâm chết nhỏ Năm, nhỏ Sáu" hahaha.


@. Chị Danh đừng sợ Dì. Cứ vào đập Dì chết tươi đi.



An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-06-28 20:46

Hehe điêu thì mới là Zì, zưng mà Zì điêu lúc nầu cũng đúng, thế mới đểu.



Ghẻ (569)

Em biết thừa thói xấu của Dì là bị chỉ ra đúng tội thì chửi người ta bam.



An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-06-28 20:44

Em không thích chơi ở đây thì có thể về nhà mới mẹ. Zì không jữ.



minhhuong (570)

em đố chị chứng minh được điều gì ở vụ này đấy !!!@ Ghẻ

-----------------

Ơ hay, vật chứng dởm. Suy luận rồi đấy thôi. Đố cái gì nữa.

Muốn gì nữa?
 



Ghẻ (571)

Tức là có thể đám bộđội Miên (không đông lắm, chỉ vài con hoặc vài chục con) lẻn vầu Ba Chúc jiết vài mạng Lừa, hoặc có thể chỉ fáfách thôi, thì bộđội mình chủđộng rút quân và tỏ ra không hề muốn chống trả (có thể chẳng bắn một fát đạn nầu hehe và đươngnhiên đéo jiết con bộđội Miên nầu).

Bọn Miên được thể bắn jiết thêm vài chục mạng cho bõ ghét rùi chuồn. Thế là thành thảmsát được rùi. Còn xương sọ thì đàng nầu cũng fải đào chỗ khác mang về.
-

Một giả định thiếu cơ sở !
(Bam or not ? )




An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-06-28 20:35

Vui lòng không bam. Em luôn làm Zì khó chịu.



Ghẻ (572)

Vật chứng rởm cho vụ BC hay toàn bộ chủ đề đang nói đến hả chị ? Em đang nói tới toàn bộ vụ diệt chủng ở CPC ạ.
Hơn nữa ngay cả chị tìm ra vật chứng rởm thì cũng không  thể bác bỏ tính chất vụ việc.



An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-06-28 20:39

Ziệtchủng Miên sẽ nói chỗ khác, bi jờ đang nói về Ba Chúc đã. Đềtài nài zo em Zanh khơi ra. Còn đềtài ziệtchủng Miên zo em Rô khơi ra.



An Hoang Trung Tuong (573)

Simacai các cô có con nầu đểý, tại sâu Bê Xê Tê lại có thể chỉ đíchxác số nạnnhân vụ Ba Chúc là 3,157 Lừa?

Căncứ vầu đâu?
Căncứ số xác nạnnhân tìm thấy sau khi bọn Miên rút? Căncứ số hộkhẩu bị thiếuhụt? Căncứ sốliệu điềutra của cam?

Nếu căncứ
số xác nạnnhân, thì tại sao trong Nhà Mồ lại chỉ có 1,159 xác? Hai ngàn xác Lừa còn lại có quyền jì đặcbiệt hoặc bị tội jì đặcbiệt mà không được ở chung với ngàn xác kia?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-06-28 20:37

Còn căncứ vầu hộkhẩu hay sốliệu điềutra để nói về số nạnnhân một vụ thảmsát kinhhoàng thì quả là chỉ có zững con lừa mới làm được.



minhhuong (574)

Vật chứng rởm cho vụ BC hay toàn bộ chủ đề đang nói đến hả chị ? Em đang nói tới toàn bộ vụ diệt chủng ở CPC ạ.
Hơn nữa ngay cả chị tìm ra vật chứng rởm thì cũng không  thể bác bỏ tính chất vụ việc.@ Ghẻ ---------------- Lại đùa à? Vật chứng giả trong vụ BC thôi chứ mợ. Còn tình chất vụ việc là gì: là giả mạo vật chứng để lấy cớ xâm lược láng giềng.    


An Hoang Trung Tuong (575)

A quên Zì xinlỗi, em Zanh chỉ khơi về một vụ thảmsát ở An Jang mà ẻm biết (biết thế nầu thì hehe Zì hông rành, em ẻm chỉ nói là rất kinh), chứ không fải khơi về vụ Ba Chúc.

Vụ Ba Chúc zo chính Zì khơi ra.

Zì fải nói điều nài không thì em Zanh ẻm lại nhẩy vầu chưởi Zì nhét chữ mồm ẻm.


sun (576)

Cái chữ đỏ đỏ nghĩa là gì ấy nhỉ ? Chả lẽ cộng đồng thế giới lại làm cho công sức mấy ngày nay của bọn rân chủ ra mây khói ???

Pol Pot, the Khmer Rouge, and Genocide in Cambodia

http://www.vagabonding.com/travelogue/000060.html
Khmer Rouge genocide trial opens in Cambodia

http://www.france24.com/en/20110627-khmer-rouge-genocide-trial-opens-cambodia-0

From Sideshow
To
Genocide:
Stories of the
Cambodian Holocaust
By Andy Carvin
http://www.edwebproject.org/sideshow/index.html

Ơ, địt mẹ bọn này là bọn nào nhỉ ?  Chúng nó lại còn dạy cho dân chúng vềThe Cambodian genocide nữa à ? Sang VN mà học các ngài rân chủ nhá ! Chúng mài đéo biết gì cả !

The Cambodian genocide of 1975-1979,

http://www.yale.edu/cgp/

Địt mẹ bọn ngu ! Đéo thấy đấy là do bọn V Cộng tạo dựng hay sao ?

Documenting the Cambodian Genocide

http://www.fathom.com/feature/35577/






An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 20:48

Zì còn chưa nói jì về Genocide đâu con kia. Mà đến Holocaust còn đầy Khoaitây nghi là jảmạo nữa là Mien Genocide.


An Hoang Trung Tuong (577)

@con Sún

Zì chưa hề nói đến Ziệtchủng ở Miên. Đềtài nài mai mới bắtđầu. Vui lòng không bam.

Chibộ đang tranhluận về Ba Chúc.

Con nầu bam khóa mõm luôn đến mai.


sun (578)

Vui lòng không bam. Em luôn làm Zì khó chịu.
---------------------------------------------
Mả cụ cái loại vừa ngu vừa hèn !
Em nó nói đúng đấy. Chuúg mày là một lũ cố tình đưa ra nhữg suy luận thiếu cơ sở để nhằm mục đích lái dư luận theo ý của chúng mài lũ rân chủ ngu dốt ạ.



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 20:59

Con mặt \./ đừng cố thửthách lòng kiênnhẫn của Zì.


An Hoang Trung Tuong (579)

Thực ra Zì fải nói điều nài.

Trừ zững Lừa ở Ba Chúc (có thể nói rộng ra là ở An Jang), thì đạiđafần Lừa hiệntại không hề biết jì về Ba Chúc, thậmchí chưa từng nghe tới.

Zì camđoan đến cả các tríthức có tuổi 40-60 cũng không mấy ai đã nghe qua về Ba Chúc.

Zì cũng camđoan khoảng 2/3 số các cô đang hóng ở đây (và cãi như mìn hehe) lần đầu nghe đến địazanh nài.

Đừng có chối. Đấy là sựthực.

Zì cũng xin lỗi các cô vì đã khơigợi đềtài bị quênlãng từ lâu.

Tại sâu nó bị quên? Các cô hãy tự tìm câu jả nhời.



Đỉnh Cao Chói Lói (580)

Tôi xin lỗi các anh chị (a.k.a lũ chồn hôi) đã post thông tin gây nhiễu ở phía dưới.
Đính chính:
Tác phẩm của Akira nói về những tai-nghe-mắt-thấy của tác giả tại Cambodia trong suốt chiến tranh giữa Lừa & Pol Pot. KHÔNG liên quan đến Ba Chúc event


Đỉnh Cao Chói Lói (581)


Zì cũng camđoan khoảng 2/3 số các cô đang hóng ở đây (và cãi như mìn hehe) lần đầu nghe đến địazanh nài.(@Trung Tướng)

Tôi thừa nhận bản thân là một trong những. Cám ơn Trung Tướng.
Chỉ cần không phải chuột chù, thì một người bình thường cũng cần đặt câu hỏi: tại sao Ba Chuc Event không được nhai đi nhai lại và nhắc đến nhiều như, chẳng hạn, "chiến thắng Điện Biên Phủ"?
Nó kém quan trọng hơn? Tôi không nghĩ nhiều nghìn xác Lừa lại đáng bị đối xử như vậy, nếu the said event là có thật.
Hãy nghĩ đi, lũ giòi bọ điếm nhục, nghĩ đi.
Think about it, motherfuckers, just fucking think about it!  



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-06-28 21:06

Cô quá trẻ để biết về vụ đó. Đến Ma Zì và em gái & em rể y (tức vợchồng zì ruột Zì) cũng há hốc mồm khi nghe Zì kể về vụ Ba Chúc.



An Hoang Trung Tuong (582)

Các cô không biết jì về vụ Ba Chúc thì đó hông fải là lỗi của các cô. Zì rất thôngcảm. Không nhiều Lừa biết về vụ vủ nơi nởi.

Zưng các cô cứ nhaonhao mần Zì rất là mất hứng.


Thượng Sĩ Già (583)

Bắt quảtang con Địt Dư Fá chém gió nhá... Đây nài...
Địt mẹ Khựa Lừa cơm không lành canh không ngọt đã lâu, Lừa phẩy tập-trung quân ở biên-giới phía Bắc mà đề-phòng chứ sao. Trong-khi Miên trước khi tỉn Ba-Chúc đã chuẩn-bị sẵn-sàng, lúc sang thì biên-phòng đỡ đằng giời.
 
Nếu bẩu Bê mình tậpchung quân phía Bắc đềphòng Khựa ló tỉn thì sâu tựdưng mang quân sang Kăm " giảiphóng nhưndưn bạn khỏi nạn diệtchủng" gì gì..? 
Địtbẹ chậpcheng à, đã sợ nó úp sọt lại cứ hở sườn, không quân dở người thì là cái mẹ, phỏng.

Lại mâuthuẫn ngay chỗ nầy nữa nầy...
Cả ngàn năm Lừa bị Khựa đút cặc vầu mồm. Tự-dưng có thêm Miên thọc dái vầu lỗ-đít. Lừa có phải phò chiên-nghiệp đéo đâu mà chơi cả oral lẫn anal thế được, địt mẹ phẩy tỉn một thằng chứ. Khựa to bỏ mẹ, tốt nhất tỉn Miên bé hơn cho dễ.

Thấy chưa, hai câu trên của cô tự vả nhau vẹo mồm đấy nhá. Hẵng khoan bàn đến dững việc khác, đây Dượng chỉ bẻ cô ýtứ hai câu trên thôi. Thế chả nhẽ cô chưa giờ thamkhẩu vụ chiếnchanh biêngiới 1979 à, ngay cả bấu Đảng cũng bẩu đéo ngờ Khựa nó tỉn mình đấy. Và để chốngtrả, Bê đã cấptốc rút dững Sư nầu từ Kăm về. Quân số phòngthủ biêngiới phía Bắc của Bê lúc Khựa tỉn là nhiu và gồm dững Sư nầu cô biết hông ta.... Dững câu Dượng hỏi đấy, cô huyềntuyền có thể Gúc, rất bổích mới cô, đọc thêm đi rùi hẵng titoe nhẩy vầu thamluộn. Dượng là Dượng quý cô lắm mới nhắcnhở đấy, thề... hỗhỗ



tieuthithi (584)

  Zì cũng camđoan khoảng 2/3 số các cô đang hóng ở đây (và cãi như mìn hehe) lần đầu nghe đến địazanh nài.(@Trung Tướng)  hehe cũng phải thú nhận là trong đó có em , lạ thật em đéo nghe địa danh nầy bao giờ là sao nhỉ mà em có phải đứa lười đọc đéo đâu ?  Sao không có một ngày tưởng niệm những nạn nhân của vụ thảm sát Ba Chúc như kiểu ngày Khâm Thiên Rải Thảm  hay ngày 11/9 đéo gì mới xong đấy ? Các bựa nổ tiếp đi,  đang hóng hay 


Dragonfly (585)

Địtmẹ, anh thừa nhận đéo biết 3Chúc nên ngu chân thành ngồi iêm đéo zám sủa. Địtmẹ, quán jờ ngoài lừa đực bam thêm cả lừa cái bam đú đọc mệt đéo chịu. Đã thế còn dài và nhiều. Bi kịch.Hệ Hệ


sun (586)

Hương,
Cô vừa nói đến các ảnh của Rô ở K vừa nói đến vụ BC  thì Ghẻ hỏi thế là đúng cớ gì phải gằn hắt vậy ?

Địt mẹ con Zì !
Thích thì khoá tao đi. Mày  quen thao túng  cái đám rân chủ ngu xuẩn nên mày thấy ai vạch ra cái sự ngu dốt của chúng mày là mày bịt mõm.
Mày không  thấy việc của chúng mày đang làm là cực kỳ ngu à ? Chuyện phóng đại, bịa đặt về con số có gì là lạ ở đám cộng , quốc ?
Hôm trước tao đã chửi chuyện lừa đóng quân lâu ở K rồi đấy. Nhưng chúng mày chó má ở chỗ là cố tình chỉ đi chứng minh rằng vụ 3C là do VC làm để XÂM LƯỢC K !
Chúng mày chỉ nhằm mục đích khốn nạn là nahừm gây chia rẽ để K bật lại lừa.
Cũng may là dân chúng lừa coi lũ rân chủ chúng mày như những con lừa ghẻ. Đéo ai muốn đứng gần.



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-28 21:23

Cứ bam đi rùi Zì khóa. Còn nếu cô không bam thì có chưởi Zì hoặc thách Zì thì Zì cũng đéo khóa hehe.



An Hoang Trung Tuong (587)

@em Thi Còi

Em không biết về Ba Chúc là chiện thường. Zì hỏi cỡ 10 con bạn Zì, đều là tầm chủ zoanhnghiệp hoặc manager quantrọng cho Tây, đều học đạihọc trong nước tầm 1978-1985, mà không có tới 1 con từng nghe nói đến Ba Chúc.

Zì đồ rầng các thểloại jàhói như Lài Bẹn, Zũng Hói, Jà Đểu.., hoặc siêu hói như Bõ, Khùng, Vua, Cẩm.. cũng chả hề biết jì về Ba Chúc. Chứ đừng nói jì đến bọn Sún, Ghẻ, Tế, Zéo, Chạn..

Hãy trungthực xácnhận coi, các cô.


minhhuong (588)

Nhưng em cũng rất khoái những thứ mà chị Gúc được. Cũng là một nguồn tham khảo (không chỉ ở vụ này). @ Ghẻ

---------------------

Phải nói rõ, không cô Ghẻ lại tưởng nhầm, khoái nhầm. hehehehe

Vụ này Hương mới chỉ đọc link wiki về năm xây nhà mồ tưởng niệm thôi là đã lên quán suy diễn về vật chứng giả rồi cô ạ. Vụ này có gúc mẹ gì đâu. Chi tiết nó lố bịch quá đập mẹ vào mắt í. Nên không hiểu vụ này thì Hương không gúc mà cô Ghẻ vẫn khoái. hí hí hí



hùng hục (589)

Anh xác nhận chửa bao giờ nghe đến 3Cứt cho đến hôm nay!


An Hoang Trung Tuong (590)

Zì biết về Ba Chúc là từ 199x hoặc cuối 198x, trong một lần mòmẫm tưliệu vụ Lừa Tầu 1978 ở thưviện quốcja. Chứ Zì có biết về nó qua bấuchí fổthông đéo đâu.

Nên các cô đéo biết là chiện rất thường.


sun (591)

Địt mẹ chuúg mày ! Cái tâm đen tối, chó má của chúng mày người khác đến nhận ra nhưng tao đọc vị được hết. Chúng mày hết xúi giục, cổ vũ bọn Tây Nguyên, đến bọn khờ me, bọn Chăm thì 3 C là cái đéo.

B có thể bịa 1, 2 vụ nhưng cả tuyến biên giới phía Tây B bịa được à ?
Dân ghét B như chó. Nhưng dân 3 C có ai nói đó không  phải là khờ me làm không  ? Khi sáng lũ chó chúng mày bảo Khơ Me không  làm vì dân đó là dân KHơ Me gốc.
Mồm chúng mày vừa là mồm chó dại, vừa là mồm rắn độc .
Chúng mày ác vừa thôi. Dân Miên cũng đang đòi lại Sài Gòn đây lũ rân chủ ngu hết phần chó ạ.



Hoaimien (592)

@ Zì

Em xác nhận, Em không biết gì về Ba Chúc thật.

Em có làm "phỏng vấn" thử 5 người tầm tuổi từ 40 -60  cũng không ai biết. Em tin con số thống kê của Zì.



Phucnguyen (593)

Hóng mãi nên cũng sốt ruột bam 1 chút.

Anh thuộc 1 phần ba số còn lại ở đây biết về vụ BC mặc dù thời thởi anh chỉ gần 10 tuổi (1978). Nhẽ do lúc đó đài báo suốt ngày ra rả nên nhập tâm luôn, đại khái nhắc đến cái tên BC là nhắc đến vụ thảm sát dã man của quân diệt chủng Pốt với những người dân lương thiện VN. Đến 79 là tiếp đến các địa danh ở phía Bắc với tội ác tương tự của quân Khựa như Bát Xát, Mường Khương., v,v.

Với giả thiết mới của Zì Bựa và 1 số đồng chí hải ngoại, có vẻ cũng có lý. Nhưng anh thắc mắc 1 điều: cứ coi như vụ đó của B dựng nên để tỉn Miên đi, thì thằng Miên nó cũng fải fản ứng khi bị tố điêu chứ, kiểu " bố mày đéo thèm làm cái trò mèo đấy nhé, cần thì bố mày tỉn giữa thanh thiên bạch nhật nhé..." đại loại thế.

Vậy nên anh nghĩ giả thiết của con Sún hợp lý hơn: Bộ đội Miên có làm vụ Ba Chúc với quy mô nhỏ nhưng B thổi to thêm để có cớ tỉn Miên.




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-06-28 22:04

Zì ghinhận quanđiểm của cô. Mời các cô cãi.



Phucnguyen (594)

ơ thế đéo nào cả Zì già hói thế mà mới biết BC từ 8x ah? trong khi anh mới có 9 tuổi mà nhớ cái tên đó từ bấy đến giờ. Chả lẽ các cô già hói 6x, 7x hồi đó không nhớ chút gì? đài báo ra rả suốt ngày cơ mà? hay anh bị ám ảnh nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-06-28 22:05

Cô nhớ nhầm đấy, báo đài hầunhư không nhắc jì đến Ba Chúc, mà chỉ nói chungchung "biênjới tây nam" hoặc "tỉnh An Jang", "tỉnh Tây Ninh".



leloi (595)

Lừa muôn đời đéo thể khác được. Chuyện Ba Chúc lớp người từ 40 trở lên mấy ai không  biết mà cũng nhao nhao eo ơi em không  biết, em không biết. Đáng khinh về nhân cách !



An Hoang Trung Tuong said to leloi 2011-06-28 22:07

Cả bố cô cũng đéo biết đâu, Zì sure. Trừfi nhà cô ở Ba Chúc. Đồ con lợn.



nhất (596)

Tên nguyen nói đúng, anh cũng nhớ hồi ý TV , đài báo nói về biên giới tây nam suốt, thảm sát Ba chúc còn có trong  triển lãm tội ác Khơ Me đỏ ở Tràng Tiền. Triển lãm năm nào anh đéo nhớ , chắc đầu 8x, nhưng anh có đi xem. Mấy cái ảnh trên mạng bây giờ có trong triển lãm hồi ý.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-06-28 22:08

Có \./ ý mà nhớ



leloi (597)

Sao có những kẻ a dua không  biết xấu hổ nhỉ ? Eo ơi, em mà thế thì em phải lấy mo cau dày cỡ 10 phân đeo vào mặt mới dám vào đây.
Vừa mới oang oang là Đoảng loa lên để phát động chiến tranh thế mà nhổ ra xong liếm  ngay được rằng dân chúng không  được biết.
Ôi, những cái mặt dày !
Em chào các anh chị mặt dày ạ.



An Hoang Trung Tuong said to leloi 2011-06-28 22:09

Đảng nói là Miên thảmsát Lừa ở "biênjới Tây Nam", chứ chả nhắc jì đến Ba Chúc, con lợn ạ.



Bò vàng lên nét (598)

Akira xuất bản theo kiểu truyện chap Nhật.Cứ hàng tuần hoặc hàng tháng tác giả lại tương lên 1 chương như quán Bựa. Khoảng vài trăm kỳ nếu truyện được hâm mộ sẽ đóng thành sách đem bán(như Bựa).Chương 1 chỉ vừa nói qua tội ác của Bốt Bốt,phóng viên thì cũng kền kền ba phải lại lười đọc tiểu thuyết toàn xem truyện tranh nên đành thông cảm.
Về chi tiết Akira đ.c tuyển thì 1 số cựu bắn đòm nói nv chính kê sai tên đơn vị.Tức có nghĩa là các đvị đó không chiến đấu trong vùng của nv chính vào quãng thời gian cỏn nêu trong hồi ký.
Thằng nào nói láo thì biết đíu đâu.



nang_giua_trua (599)

Nắng cũng chả biết gì về Ba Chúc nên hóng rất kĩ. Và thú thực là qua lập luận của hai phe, Nắng vẫn thấy lập luận của Trung Tướng tới giờ phút này có lí hơn. Mặc dầu các Bựa còn lại cồng rất nhiều nhưng đều chỉ dẫn những tài liệu  của Bê và kết luận (nhấn mạnh là của Bê và tài liệu mà Bê chấp nhận lưu hành). Còn Trung Tướng dùng chính những tài liệu ấy nhưng lại gợi ra những điều bất hợp lí để cho tất cả chúng ta cùng xem xét. Tuy nhiên thấy Trung Tướng có lí hơn không đồng nghĩa với việc là đồng ý với quan điểm của Trung Tướng.
Hóng tiếp!


Đỉnh Cao Chói Lói (600)

Tất cả các anh chị (a.k.a lũ ếch nhái) ngu như chưa từng được ngu khi đặt vấn đề có hay không chuyện Bê tuyên truyền cho Ba Chúc, nghe tôi giải thích nhé:
CÓ và KHÔNG, lũ con lợn ạ.
1/ "CÓ":
- Dĩ nhiên Bê phải bật loa rè tuyên truyền mạnh nhất cho Ba Chuc Event từ khi sự kiện diễn ra (ít nhất) cho đến khi bộ đội Ông Cụ đã đặt chân được vào lãnh thổ Cambodia dưới danh nghĩa "giải phóng" (liberate). 
Mốc thời gian theo hai nhân chứng Bựa viên ở dưới (anh Nhất & anh Nguyên) có thể là cuối 7x và đầu 8x. (1978 - 1980's)
2/ "KHÔNG":
 - Do tự ý thức được sự mập mờ & không minh bạch đằng sau Ba Chuc Event (nói riêng) và toàn bộ chiến dịch xâm chấm (invade) Combodia (nói chung), mà Bê đã phải hạn chế và dần dần là gần như ngừng hẳn công cuộc tuyên truyền cho Ba Chuc Event.
Tôi gọi các anh các chị là lũ ếch nhái cho vui, chứ sự ngu xuẩn của các anh chị không mảy may làm tôi phật lòng tý nào. Tại sao? Vì các anh các chị (a.k.a lũ cứt nát) càng nói càng thể hiện là tôi đúng: trong sọ Lừa là cứt, not brains! 


PREVIOUS POST