Enemy's voice (#2) :P2



Enemy's voice (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-06-21 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ (Phần trước ở đây) Đài địch (Tiếp & Hết) *** Sau hai tuần, chú Kiết Kiết tuyênbố hoàntác quả Orionton Một Bóng Một Băng như camkết. Trung Tướng thề, rằng Trung Tướng không định nói sảnphẩm của chú giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nhưng thựcsự, nó không hề giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hoặc thậmchí...

1360 Comments (Page 2/7)

DG (201)

Con Sành Đức Nhợn gặp thế trên mạng ảo còn đỡ, hehe để anh kể chiện thực tiễn của anh cho nghe, vãi đái luôn.

 

Cách đây độ tuần, anh về một vùng quê, ngồi bú diệu mới khoảng 6,7 đồng chí thanh niên làng tri thức.

 

Diêu ngà ngà, bỏn cà khịa bác trí thức thành phố, phán chúng em nghe chiện Việt Nam mới Tầu xem dư nầu, quan điểm Bác dư nầu?

 

Địt mẹ vốn đéo lạ chiện nài, nhất lại có tí diệu, anh cứ giả vờ nhát gừng đánh trống lảng. Bẩu cứ bình tĩnh, đánh đấm gì thì cũng bình tĩnh blab lo..

 

Diệu tới tầm, bọn bỏn quy anh tội đéo có lập trường, đéo có tình yêu dân tộc, hèn nhát..., đứa nầu cũng phanh ngực trần ra, hùng hổ tưởng như đi tỉn Tầu đến nơi.

 

Anh hỏi, thế nếu oánh nhau thật, các anh có oánh không?

 

Ông con dân Quảng Ngãi, tầm gần 5 sọi, ưỡn ngực lép ra giơ tay hùng hổ, oánh! Oánh! Còn một mạng nữa cũng oánh!

 

Dòm chừng ấy đôi mắt vằn lên, anh vửa mừng vửa buồn vửa ... sợ.

 

Hôm đó anh cáo bận cút sớm, hôm sau nghe báo lại có đến hai con Uây Tầu bị đốt cháy trơ trọi, đang lằng nhằng chiện bồi thường, hehe.



DG (202)

Địt mẹ liên thiên một mình dư con thần quynh, khốn nạn hơn là đang liên thiên gặp ngay cồng con Lả Lét mồm lồn!

Tụt bố hấng, hehe!

Anh đang băng khoăng là có nên biên cồng thật dài phát để đạp cái cồng "có chất" của con giẻ rách này sang trang không? Đèo mẹ!




Già Không Đều (203)

Mả mẹ, Anh mới đi bơi zìa, chuẩn bị đi sinh nhật con bạn già hội xóm nhà lá, nhưng phải vầu chửi một cồng condeoji phát rùi ăn chơi cho nguôn nầu.

 

Địt mẹ cô chứ, chiến tranh thời khắc sinh tử của cả một đất nước, chứ có phải quánh nhau như giang hồ phố Cát Linh đéo đâu mà cứ chém tới chém tới, thằng nào adua cùng hội là vác hàng chơi tới được. Địt mẹ phận làm Tướng như Cô Minh, chắc chắc đéo phải thể loại nhu nhược được nhế. Cổ là loại có sạn trong đầu hết nha Cô, mà chỉ đâu mình Cô minh quyết đéo tử thủ, bộ phận cố vấn cũng buông xuôi, mà trong nhóm cố vấn này, địt mẹ người của Bê cài hơi bị đông, biết những ai hông?

 

Đồng ý mới Bà Dì là Ku Minh có ít ngày quá, đéo kịp xuay xở, chứ địt mẹ Tướng Minh biệt danh Anh Hùng Rừng Sác thì đéo phải loại tướng quân sự loại vừa.

 

@ Tế Điên : Đù má ku, Anh bẩu cu đéo được adua Anh or Zì, hiếu chưa? đù má để mình Anh chiến mới Zì thôi, Anh tử thủ mà he he.

 

Thôi, Anh đi dự party đơi, tối dìa Anh vả alo con nầu bô bô chửi đéo ra hồn.



Bố (204)

ĐM, bố ghét đám con lợn eng éc đòi đánh nhau với khựa kinh. đèo mẹ, hò hét to thế mà chỉ có đi biểu tình còn đéo dám thò cái mặt con ỉn ra thì đánh cứt à ?

 cái bọn mọi ngu lâu này không biết làm gì ngoài cái trò húng, thích đánh đấm. gần nửa thế kỷ bọn lợn tỉn nhau xương trắng chất ngập trời. hãi bỏ mẹ đi. giờ bạo lực hoành hành khắp chuồng lợn.đéo có nơi nào va chạm giao thông tý cũng đánh nhau, nhìn đểu cũng giết nhau... đến thế mà chúng vẫn còn khoái đánh nhau tiếp.

ĐM, tiền đéo đâu mà chạy đua vũ khí với tàu hả cái đám con lợn bản thỉu kia ?!... Tập trận này kia cũng chỉ để trấn an cho đám con lợn ngu ngốc chứ tàu nó ỉa vào sợ mấy cái thứ vớ vẩn ý.


#

ĐM, con lợn lả chính là con quèn của X cà . Bố kém khoản thẩm văn nên phải theo dõi mãi. giờ thì bố nhận ra con bầy hầy này rồi.
con này có đặc điểm là cái điếu gì nó cũng phải ngoặc bác kính yêu của bố vào. Đây là con chuyên nằm gầm giường xem bác bố chơi gái đây. Nào, cu giở ngón này ra cho quán thưởng thức đi cu !


Hớt Êu (205)

@ Tế Điên :

tển là Lê Tuấn Minh nhảy lên xe ô tô cố tình đâm chết và bị thương 7 người công nhân cùng là người Việt đơi nài .



deocoj (206)

địt cụ con dịch tễ la liếm bắng nhắng , mầy bẩu mầy có củ tó thì đứng nghiêm khoanh tay rồi trình bầy cái phân tích & suy nuận từ cái mà mầy gọi nó là củ tó của mầy cái anh coi, xem cái ngữ cu thì giỏi lắm cũng chỉ xin ăn bằng tiền trợ cấp của úc quốc thôi chứ đéo làm j cho xã hội đc.

 cồng cô già đốm bật lại anh đéo thuyết phúc tí buồi nầu. anh dí dụ oánh nhau sống mái đường phố với trường hợp con minh béo chỉ là hình tượng cho dễ hiểu nhưng nếu so sánh lúc bắc nam lừa tỉn nhâu vào giai đoạn cuối thì chả khác mẹ gì  giang hồ sống mái dành địa bàn, nam lừa có con sến như con minh béo nên đo đường là tất nhiên, có giao 10 cái nam lừa vào tay nó kết quả cũng đéo khác. bản thân cô cũng chỉ phỏng đoán chắc là con minh đéo nhu nhược vì lý do này nọ nên mới vậy nhưng hành động thể hiện của cỏn thì đúng là lỗ đít (thuylinh của em mít), kêu cỏn có ít ngày đéo xoay sở được? DCM nếu còn nhiều ngày thì cần địt gì cỏn, bất hủ với lỗ đít nó chỉ khác nhau trong những khoảnh khắc này và cỏn theo đúng bản chất của lỗ đít, DCM thêm nữa là cỏn thừa biết chất của bọn người rừng như thế nào rùi mà vẫn kêu các chiến binh buông súng, kêu buông súng hàng thì cần địt đến cỏn, con hương tiền tổng cũng làm được mà cũng đéo cần nốt , đứa con nít ba tuổi với ban cố vấn do bê cài là con gà đen mẹ nó rồi.

 con cứt nhợn dái ghẻ thì anh hết cách, DCM định cải tạo mầy thành phân xanh cũng gọi là có ích nhưng địt mẹ chất cứt cũng đi đâu hết mẹ nên đành xả mẹ nó ra hố ga cho  trôi đi đâu mẹ nó thì trôi



Mr. Tran (207)

A, đội trưởng Thái giám Lói đồn thiếu dái đã giở về rùi hả? Tâu hót xong có thấy mồm đỡ thối tẹo nầu không?

@Hớt yêu:
Thằng thẳng dòm đẹp dai, men-lì phết nhở. Mỗi tội hông có bộ đồ TQP. Dư thế nhẽ dễ ăn nói hơn.

@Bô cứt:
Húng mõm thì thằng đéo nầu chẳn húng được. Húng trên nét mới cả húng lúc trà dư tửu hậu thì hehe đầy. Thích thì mỗ còn húng bằng 6 lần bỏn.

Cần đéo gì phải nói chiện chống Khựa ở mãi tít tắp xa xôi. Chống Bê ngay trước mắt cũng đâu khác đéo, phỏng cô?



deocoj (208)

mấy con nhợn như con bố, dcm con lả nó động đến bác kính iu chứ nó động đến mả cha mầy đâu mà mà mày nhẩy lồn xồn như nó đào cụ tỉ nhà mày đến nơi rồi ý, chết cười mấy con nhợn, địt cụ như anh đây chửi mả cụ mả kị nhà chúng nó thì vưỡn nhe răng cười hềnh hệch nhưng hơi bóng gió đến bác kính iu một cái thì địt con mẹ nó chu chéo cứ như là người ta đang ráp cả lò nhà nó vậy. có khi cả lò mấy con nhợn có bị cúm heo thì chúng nó cũng đéo xót xa bằng việc người ta đéo công nhận công nao bác kính iu của lũ nhợn. DCM lũ biến thái



Bố (209)

ĐM, con chủ quán nặc nô nhớ lắm chuyện thời chiến thế. khổ !

anh kể chiện này ngõ hầu em nào có viết báo thì cũng nên cảnh báo cho đám con lợn một vấn đề mà lá cải ta ít nói đến... chiện sanh hoạt tình dục nếu bố mẹ không có phòng riêng.

như đã có lần kể, anh đéo có ký ức buồn. khổ cực anh cũng đếo có. cũng có chiện ăn cơm có mỳ sợ độn gì đó. nhưng cũng chẳng phải là gì ghê gớm. tóm lại, anh đéo nhớ gì lắm ngoài chuyện bố mẹ anh sinh hoạt tình dục hết sức bừa bãi, bất chấp con cái, mặc dù cả y và thị đều thuộc dạng rất nhiều chữ nghĩa, hô hô.có lẽ thằng chả quá mạnh khoản này nên đéo kiềm chế được. hố hố...
y cứ coi bọn anh như chết rồi nên vừa tắt đèn được tý ty là y lên cơn, đéo giữ gìn gì.

hượm đã, để kể bối cảnh tý.  nhà anh ở chung với vài hộ khác trong một ngôi nhà cũ kiểu pháp. tuy nhỏ, nhưng  có 3 phòng hẳn hoi.  khốn nỗi là phòng của bố mẹ anh chỉ cách phòng anh một cái cửa sổ hình nửa mặt trời, được khoét ở giữa bức tường ngăn vàche bằng một mảnh vải zen hoa. coi như đéo có cách biệt gì đáng kể.
ôi, đèo mẹ, tuổi thơ của anh luôn bị ám ảnh vì những tiếng thở hổn hển của của cụ bô lúc sắp lên cơn và tiếng cái giường từ lạch cạch lúc mở màn đến khi y lên cao trào thì rung ầm ầm. rồi sau khoảng 15, 20 phút là tiếng thở dốc ra của y... Chắc cũng chỉ một kiểu nên quy trình giống hệt nhau. nói thật là khi hơi lớn tỵ tẹo thì anh rất bị kích thích chỉ muốn... làm ngay. không thiếu những ý nghĩ tội lỗi nảy sinh trong cái đầu một đứa trẻ là anh. ban ngày ra, nhìn mặt 2 đứa, anh rất tởm.
 


Bố (210)

à, lại chiện em anh nữa. đứa em gái anh khi còn nhỏ thì ngủ chung với 2 đứa lớn. nó bị thức giấc vì bỏn nhiều lần. mỗi lần thế nó cứ ré lên khóc. lại khóc dai. tức đéo chịu nổi. ĐM, anh rất muốn nói với 2 đứa rằng "các người đừng bậy bạ, tớ biết hết đấy". nhưng  anh lại đéo dám nói. mà cũng đéo biết phải nói như thế nào. trong một lần 2 đứa lớn đang hành sự thì con em, lúc này đã lên 5, 6, thức giấc nó gào toáng lên " Bố mẹ cút đi...". ấy thế mà chúng chỉ ý tứ được khoảng 1 tháng. sau đó chứng nào lại tật ấy. cứ như thế đến khi nhà anh thoát chuồng lợn...

Hôm trước anh hỏi có đứa nào nhớ gì chiện  bố mẹ sinh hoạt tình dục không là anh muốn kể chiện này đấy.
đèo mẹ, giờ mọi chiện đã cởi mở thì nên giáo dục cho bố mẹ nếu phải ở chật thì nhớ giữ ý. chờ con cái ngủ nghiếc thật say rồi sanh hoạt. cũng nên nhẹ nhàng thôi. tốt nhất là bê nhau xúông sàn nhà nếu muốn thoải mái. tưởng là chiện nhỏ nhưng rất vấn đề đấy. vì trẻ nhỏ sẽ bị ám ảnh mà đéo tập trung học hành hoặc tò mò muốn làm thử nếu bị kích thích quá sớm.
thế đấy.




EURO (211)

@ Bố, biện pháp tối ưu là tống cho bọn nhỏ mỗi đứa 1 vĩ thuốc ngủ mỗi tối


Bố (212)

Cần đéo gì phải nói chiện chống Khựa ở mãi tít tắp xa xôi. Chống Bê ngay trước mắt cũng đâu khác đéo, phỏng cô?
--
Cu rất được ! Chờ vài năm nữa, bố gả con gái cho...
Gọi bố cho đàng hoàng sẵn đi, con rể ngoan...!

 Bố cái đám khỉ ! Rảnh thì chúng chiến với becete  cho ngon vào. chỉ giỏi ba hoa trên cõi ảo.



Bố (213)

@ Bố, biện pháp tối ưu là tống cho bọn nhỏ mỗi đứa 1 vĩ thuốc ngủ mỗi tối
-
gặp thằng máu thì lũ con nó đi viện tâm thần sớm.
thuốc ngủ ở lợn có bán tự do không  nhể ?


DG (214)

Địt mẹ thôi hông tán chiện Minh Béo nữa à, đang hay anh đang hóng hehe.

 

Thế hông đứa nầu bàn chiện to hơn, tức ngày Minh Béo chính thức tuyên bố nâng bi anh Duẩn bạn anh í.

 

Ngày ngảy, sau khi nghe Minh Béo tiên bố, các thể bắn đòm vàng chạy tán loạn, đa phần đều hối hả thực hiện dững chiện cơ bản dư sau có phẩy hông?

 

(1). Gom góp của cải.

 

Địt mẹ kiểu đéo gì cũng tèo, bọn bỏn thừa cơ mần đại, cướp của dân, cướp của tụi đế quốc tạm trú, đứa nầu chống bắn bỏ, hẽ hẽ.

 

(2). Chối bỏ sự liên đới đến Quân đội đòm vàng.

 

Áo rằn ri được lột bỏ, áo dân sự hối hả mặc vầu, lúc nầy chế độ là cái đinh, cuôc gia là cái buỗi, hehe.

 

Cảnh sát thì biến trước binh sĩ, đơn giản vì cảnh sát lúc đéo nầu cũng có đồ dân sự, xăng xe zép được rút sạch tống vầu xe máy chạy cho hoành!

 

Sì Gồng – đéo bao giờ trong một chớp mắt giở thành Thành phố Ông Cụ, hehe. Chiến tranh thắng thua là lẽ thường. Tắm máu nhau cũng là đéo là chiện lạ. Bỏ đi các con giời ạ, đéo có đứa nầu tốt đẹp hơn đứa nầu, đéo có đứa nầu xấu hơn đứa nầu cả. Đừng tự xóc lọ mình cay nghiệt như thế nữa.

 

Anh đéo bao giờ thích bàn dững chiện dư nài, dưng dòm một số đứa có vẻ hằn học lải nhải quá mức – anh tham gia duy nhất một cồng, hehe.

 

Cút đi tỉn định kỳ mới vện nầu, lát nữa còn sống sót sẽ quay giở lại!



DG (215)

Thằng Bô kể chiện diên nhở? Anh khen!

Bon trẻ bây giờ có món rủ nhau đi nhà nghỉ í, địt mẹ có đôi dắt nhau vầu vẩu, thằng chồng sành điệu đéo phẩy lối đặt phòng gọi nước, thậm chí nháy mắt phát choạc choạc, bọn lễ tân cứ thế nhét ủng vầu khay nước dư thông lệ.

Báo hại con vện một mất mười ngờ, tưởng đến nhà nghỉ tránh con cái tỉn nhau phát cho hoành, ngờ đâu lại thành trận chưởi ghen, hehe.

Táng thuốc ngủ dư con Gô khuyên cũng là một cách, dưng đèo mẹ gặp thằng hoành dư anh thì chắc pha mẹ thuốc vầu cơm thay thức ăn luôn, đéo phét!

Dạo này thấy thằng Trạn Khắm mới cả thằng Bô đong em Râu tởm nhở? Phô đéo chịu!

Còn cửa hông anh chơi mới, hehe!


EURO (216)

thuốc ngủ ở lợn có bán tự do không  nhể ?
Chưa từng có thuốc gì ở Lừa mà bắt buộc phẩy có đơn bác sỹ. Có nhu cầu anh mua đủ liều lượng giết 1 đàn voi cũng được.


EURO (217)

Táng thuốc ngủ dư con Gô khuyên cũng là một cách
Tiên sư bố Dê Già dạo nầy hỗn quá, chị mới nghe có tên Bựa phàn nàn dạo này cu HVB lắm đấy, niệu hồn hehe!
Vụ thuốc ngủ là Rô trích trong vụ hỏi- đáp của thằng dân trí lâu rùi thì phẩy!


DG (218)

Gô bóng về phát đỏ chói nhở?

Anh thật nhế, anh đéo quan tâm HVB là cái buỗi gì cả em ợ, và thực sự là anh cũng biết quái đâu.

Bạn Lả bạn í nhớ em nhắc nhiều lắm í, "lên" rồi thì ới bạn câu cho có trước có sau tâm sự thủ thỉ quán hóng mới em, hehehehe!

Anh tranh thủ đám con lắm chiện chửa về, tỉn phát đã rùi hầu em Gô sau, nhà hổng xài thuốc ngủ!

Bái bai!


Cocacola (219)

con này có đặc điểm là cái điếu gì nó cũng phải ngoặc bác kính yêu của bố vào@ Bô cứt
Hehe, "muốn thiên hạ không biết thì đừng làm", có làm thì người ta nói có chứ oan bác kính yêu của mầy cái đéo ấy mà kêu!


EURO (220)

Lâu lắm mới nghe mụ DÌ buôn lại chiện Thiên Đàng, thấy nhớ ngày xưa da diết!
Kỷ niệm Thiên Đàng của Rô là những ngày bố mẹ đi cày, trẻ con trong cả xóm tập thể đều bị khóa trong nhà, ngồi đong đưa chân trên cửa sổ rùi chõ mõm qua nhau tán phét, chửi nhau, hay hát như có bác hồ bla bla...
Tối đến khi các bậc phụ huynh về là màn méc nhau chí chóe. Đèo mẹ bối cảnh y chang trong entry Đòn thù của Mụ Dì. Nhưng trẻ con khi đó vui cực kỳ, nhất là những tối đéo có điện cả xóm đổ ra chơi trò Công ăn bắt gián điệp...
Hình như khi đó chị em cũng hết sức dễ dãi, bằng chứng là ông bô của Rô-  nhờ đẹp giai ngời ngời (nhòm con ổng thì biết) đã tỉn được nguyên 1 nhóm chị em công nhân chơi chung với nhau trước khi bị mẹ Rô xích. (Vụ này nghe chính bà bô kể và Rô có gặp vài người trong nhóm đó- vì còn chơi với bà bô)
Còn vụ vải màn lót hành kinh thì đúng là bất hủ. Nhà nào nhiều con gái mà gặp cảnh mưa dầm gió Bấc thì hehe, chăng từ trong ra ngoài như phơi lụa Hà Đông. Vẫn nhớ mấy bà cô bị cọ cho rát hết cả đùi cả bẹn ngồi khóc ti tỉ.  Sau này có giấy bản (loại giấy thấm cứng nhắc màu xanh lét) chị em bắt đầu mới được hưởng thành quả của cách mạng. Tới khoảng giữa 9X băng vệ sinh có dán keo của Tung Của qua với giá 2,5K/cuộn thì quả đéo còn gì hạnh phúc hơn. Lạ là tới giờ chưa ai mần bài viết về lịch sử vụ này nhỉ? Bắt đầu từ túi gio trong vải ruồm bâu hoặc chả có gì=> vải màn=>.....


EURO (221)

@ Dê Già, con lạy bố, dạo này con già rùi thần kinh yếu, lâu lâu con hít thở sâu vầu hóng 1 tý bố lại khiến con lên máu bây giờ!
Cho con xin 2 chữ Bình Yên tổ sư bố bố!


Đỉnh Cao Chói Lói (222)

Mời mọi người thưởng thức ít thính phòng. Khuyên các anh chị không nên từ bỏ bất cứ cơ hội nào, dù nhỏ bé hay ngắn ngủi nhất, để thoát khỏi (dù trong giây lát) cơn tù túng súc vật đã ám vào định mệnh thối tha của anh chị từ khi còn trong tử cung mụ mẹ.





Bố (223)

Ơ, ĐM con lả ngu thật nhở. anh có bẩu oan cho bác anh đâu hả con lợn lả chuyên đớp cứt ở ao cá bác hồ? Hố hố .. . anh chỉ bảo là cái đéo gì mày cũng ngu ngẫn để ngoặc bác kính yêu của anh vào, dù nó đéo liên quan gì thôi chứ.
 cu ở đây bị hội đồng cho nhục như con cá tra, cá vồ ý nhỉ ?! hố hố... đéo đứa nào bênh mày như bên cà fò à ?

đéo ngờ con lả ở đây ngoài cái tội bầy hầy, nhai giẻ váy như ở cà  lại còn kèm theo tội ngu vô đối nữa. chước cu chỉ có mấy tội kia là đéo chữa được còn tôi ngu tuy nặng nhưng đéo chầm chọng quá như ở đây. sao thế hả cu ?
tuy anh hay chửi cả đám cà phò nhưng anh đéo thù đứa nào cả. cu cho anh gửi lời thăm thân ái đến cu Diên vỹ, cu Tuấn hói nhá. cả cái con tin tin đéo gì mới lên làm boss ý. quên mẹ tên nó rồi...

Nhân chuyện clone.
Bọn phản động là cái bọn cực kỳ hay clone.anh ghét kinh!
ĐM, anh đéo muốn clone. vì thấy đéo hay lắm. nhưng ở cà, vì anh cứ chọc đúng tin đen bọn soái nên bị chúng nó ghét cay ghét đắng. anh gọi chúng là cu chúng cũng chém, cười hố hố cũng bị chém.
thế nên anh phải đổi tên, clone liên tằng tằng. khi chúng nó tổng kết, dù chỉ tham gia vài tháng nhưng với các nich khác nhau cộng lại, anh bị chúng chém nhiều nhất (đéo phải con binbin, bonbon... hô hô...).
 mệt đéo chịu nổi với cái lũ lợn cà ngu ngẫn. từ lúc thoát cà  anh lại sinh hoạt tình dục hoành tráng. vợ lại yêu như thời giai trẻ. Hố hố...

ĐM bọn cà fò một cách thân ái... hố hố...





Đỉnh Cao Chói Lói (224)

Hãy nghe Bach, Beethoven... thay cho cải lương khi cần thuốc mê cho tâm hồn. 
Hãy xỏ giày hay bất cứ thiết bị che-hết-ngón-chân nào khác khi ra đường thay cho dép đào hoặc xăng-đan, những món chỉ dành cho bãi biển hoặc lề đường. Các anh chị nên biết trong tất cả bộ phận của cơ thể, bàn chân là món xấu xí kinh tởm nhất?
Hãy ngậm mồm đến khi có dịp dùng đến bàn chải và kem thay cho màn xỉa răng khốn kiếp, bất kể công cộng hay riêng tư.
Hãy cắt tóc thật ngắn thay vì nhuộm hay để bất cứ kiểu tóc nào khác. Bởi tóc Lừa xấu xí tởm lợm từ chất liệu đến hình thức.
Và cuối cùng, nếu có thể, hãy nằm ra đường ray tàu hỏa gần nhất, treo cổ, bú thuốc chuột hoặc tham gia bất cứ trò tự sát nào khác thay vì tiếp tục sống như dòi bọ, súc vật. Bởi Lừa là giống quái thai đéo giống ai! 




Mr. Tran (225)

Halo chi bựa.

Mỗ đã về rùi đây. Nhẽ con mụ thối xử mỗ án treo chứ đéo cho vầu kho chơi. Tốt quá rùi, xin cảm ơn! Mỗ sẽ gắng để lương thiện hehe.


@Tổng quản Lói:
Lại chơi bài cũ à? Đéo gì cứ ngồi nhà nguyền rủa thế? Ở ngoài kia có bao điều cho cô mà. Đéo được dư Khoai Tây thần tượng của cô dưng nhẽ cũng đủ giúp cô bớt stress.

Và cuối cùng, nếu có thể, hãy nằm ra đường ray tàu hỏa gần nhất, treo cổ, bú thuốc chuột hoặc tham gia bất cứ trò tự sát nào khác thay vì tiếp tục sống như dòi bọ, súc vật. Bởi Lừa là giống quái thai đéo giống ai!

Hehe, câu nài hay. Gays first! We're watching you!


@Bô cứt:
Dể dể cái mả bố cỏn ý mà dể!


@Dái Ghẻ:
Lướt đi. Sơn Tinh mới cả Thủy Tinh là đủ rồi. Cần đéo gì Tinh Tinh?



hùng hục (226)

Và cuối cùng, nếu có thể, hãy nằm ra đường ray tàu hỏa gần nhất, treo cổ, bú thuốc chuột hoặc tham gia bất cứ trò tự sát nào khác thay vì tiếp tục sống như dòi bọ, súc vật. Bởi Lừa là giống quái thai đéo giống ai!@Lói
Địt mẹ Lói nếu cảm thấy sống đéo bằng chết thì tự làm trước đi!!!Anh không theo đạo, nhưng theo thiển ý của anh chẳng tông giáo nào khuyến khích sự tự tử, thằng Bựa, em Nga ... con phơm phát coi.


Hoang (227)

Con Lói bệnh mẹ nó rồi.

Con Chạn đã gọi đúng cái tên con này mà trước anh cứ lơ mơ  mà đéo nghĩ ra từ chính xác.

Đéo ai được phép nguyền rủa đồng loại. Mày hãy phỉ phui cái mõm thối của mày đi.



Sành (228)

Sư bố tên Lói đệ anh! Anh bị Lói xúi dại, mất hơn 10 phút nghe nhạc quả là tâm hồn cũng nhẹ nhàng phơi phới thật. Dưng địt mẹ, những hình ảnh trong Clip là thành phố Pờ-ra-ha cổ kính tráng lệ, là nơi bước chân đầu tiên anh đặt xuống châu âu, là nơi anh đã chạy trốn bọn phủi dưới hành lang tàu điện ngầm, là nơi anh đã nằm ngả ngốn trên tầng chót Forum Hotel, và biết bao kỉ niệm của sứ sở bia ngon gái đẹp ùa về. Buồi nguồi đéo tả!Địt mẹ, nhẽ mùa hè này anh lại phải búch vé về chơi Pờ-ra-ha mất. Tội là tại Lói khơi gợi kỉ niệm của anh. Sư bố cô! Hờ hờ.


An Hoang Trung Tuong (229)

Zì đã zìa đây Simacai. Zì đã tắm xong, rửa kèn xong, và đang đặt laptop lên quả kèn kẻn zựng đứng.

@con Bố

Nhà cỏn có hẳn 2 buồng còn thanvãn cái buồi jì? Không nghe Zì kể nhà Zì 4 người ngủ chung luôn một jường à? Pama jaohĩu cách Zì chỉ 20 fân, thậmchí có lúc đùi Pa húc cả vầu bụng Zì.

Cái chính là Zì đạilượng từ bảnchất, nên zững sơsuất của pama Zì cho qua với cả một sự thôngcảm vĩđại.


minhhuong (230)

cu ở đây bị hội đồng cho nhục như con cá tra, cá vồ ý nhỉ ?! hố hố...  @ Bố

---------------------

Không nói cụ thể trường hợp Cò Lả. Chỉ nói về hiện tượng bị chửi hội đồng:

 

Hiện tượng bị chửi hội đồng chưa thể qui thành ra thằng bị chửi "NHỤC" được.

Cứ bị hội đồng chửi thì thành nhục được không?

 

Trước hết nhục là cái chó gì? Giả sử 1 thằng A nói 1 sự thật, cả lũ xúm lại chửi là thằng này nói dối, thế là thằng A bị nhục được sao?

 

Dù ai nói ngả nói nghiêng, thằng A nó cứ nhất quyết bảo vệ sự thực, thì có nhục khối nó í.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-06-26 23:42

Đúng vậy hehe



An Hoang Trung Tuong (231)

Lại nói chiện tỉn nhau ngay cạnh concái thời Thiênđàng.

Liênhệ mới bi jờ, thì hoàncảnh các cô không quá khốnđốn như thế, zưng vưỡn còn zững jađình gần như thế.

Khi nhà các cô không có điềukiện ngủ cách xa concái, thì cách tốt nhất đéo fải là cho con các cô bú thuốc ngủ hay chờ bỏn ngủ say, mà là zậy cho các cỏn một cái nhìn thôngthoáng về sex.

Hãy nói mới con trẻ, rầng đó là cách ba mẹ tạo ra con & các em con, cũng là cách ông bà tạo ra ba mẹ. Khi nhà mình chưa có điềukiện, hãy biết cách cưxử như zững tinhhoa. Đừng chầmchọnghóa vướnđề, đừng nghe bọn Jáođiều Lỗ Đít.


An Hoang Trung Tuong (232)

@con Lói chưởi hay, Zì khen. Ít nhất có tới 3-4 con xông vầu chưởi lại theo lối baming (chưởi xuông hehe), thì đó hẳn là một thamluận thànhcông.


An Hoang Trung Tuong (233)

Có con bạn Zì, khi thằng con jai cỏn nhìn thấy vợchồng cỏn tỉn nhau rùi hóa trầmcảm, cỏn hoảng quá nhờ Zì canthiệp.

Zì nói, có mà canthiệp cái đầu buồi nữa. Chúng mài muộn quá rùi. Cái cần zậy con thì chúng mài đéo zậy, để bi jờ bungbét mới lo chạy chữa. Chữa chữa cái buồi.


An Hoang Trung Tuong (234)

Bọn jàhói Bắc Lừa tầm tuổi Cẩm Hói đổ lại, thì chả có con đéo nầu mà không từng vài hoặc vôsố lần nhìn thấy pama tỉn nhau. Zì sure luôn.

Thế zưng có đứa kể ra cho nhẹ lòng (như con Bố), có đứa coi như không (như Zì), còn đafần jấu nhẹm với một tâmtrạng rất lỗ đít.

Đúng là bọn Simacai cụt tai.


EURO (235)

@ Dì, mần giúp em 1 tý ý kiến về các bạn Khme Đỏ miếng, tỷ như bạn Pol Pốt ảnh hưởng từ ai?
Nhìn quả hình này cho người ta rất nhiều liên tưởng tới thời Cách Mạng Văn Hóa với kiểu đầu vuông xén ngang đặc trưng:

Photobucket



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-06-26 23:58

Zì đang jảng về Loạnluân. Tí nữa nếu còn thờijan thì Zì quay lại.



An Hoang Trung Tuong (236)

Zì cũng nói luôn một thựctrạng của thời Thiênđàng mà hầu như các cô cố jấu. Đó chính là nạn Lạmzụng Tìnhzục trong jađình, nói gọn là Loạnluân.

(1) Địt mẹ tỷlệ các jađình Bắc Lừa zính tội loạnluân cao một cách không ngờ. Zì tínhtoán vầu tầm 60-70%. Ở các jađình đông con tỷlệ nài lên tới 80-90% hoặc thậmchí hơn nữa, 99%.


minhhuong (237)

@Rô: Bạn Pol Pot hiển nhiên là Cộng sản mà Rô.

 



НашаРаша (238)

Cô Minh Béo là cái loại hữu dũng vô mưu. Suốt đời, cổ chỉ là công cụ bọn khác lợi dụng.

Vì hận cụ Ziệm đì mà cổ hăm hở làm đảo chính. Thâm thù đến mức xuống tay hạ sát cụ Ziệm, cố vấn Nhu, mặc dù ko hề cần thiết.

Cũng vì bài Tầu mà cổ ko chấp nhận chạy về vùng 4 cố thủ. Địt mẹ cái loại để tình cảm, tư thù xen vào chuyện công việc/ côngdanh thì chỉ ăn cứt ăn cứt.

Thế nên chuyện cổ để thất thủ SG có cái L gì mà phải bàn cãi nhiều. Cổ chỉ là cái bia đưa ra đỡ đạn khi mà cái bọn đầu buồi khác cho là mọi sự đã an bài. Cái loại như Minh béo ko có cửa trong những ván bài như thế.

Nam Lừa thất thủ, Lừa đến nông nỗi này các cô cứ chửi địt mẹ thằng Thiệu cho anh.


An Hoang Trung Tuong (239)

Tiếptục về Loạnluân thời Thiênđàng.

(2) Loạnluân kiểu Thiênđàng Bắc Lừa là một kiểu bịnh xãhội, sinh ra bởi hoàncảnh.

Zạng Loạnluân Bắc Lừa hay gặp nhất mà cũng nhẹ nhất, đó là thói mà zânjan gọi là "nhìn lồn trẻ con".


An Hoang Trung Tuong (240)

Tiếptục về Loạnluân thời Thiênđàng.

(3) Tật "nhìn lồn trẻ con" (tấtnhiên có thể bao gồm cả "sờ lồn trẻ con" nữa) fổbiến tới nỗi Zì nghĩ đạiđafần các ông Pas hay ông Bros ở Bắc Lừa 196x đều zính.

Tấtnhiên các cô sẽ chối đâyđẩy, rầng em đéo
em đéo hehe. Zưng Zì không vì thế mà nói khác được. Hãy nhìn vầu lươngtâm mà tựthú đi, bọn Jàhói. Các cô không có tội jì nặng đâu, mà hoàncảnh nó sinh ra như thế, thì các cô fải chịu.


An Hoang Trung Tuong (241)

Tiếptục về Loạnluân thời Thiênđàng.

(4) Bọn Khoaitây nó cấm trẻcon trên x tuổi (x<5 hay nhiêu?) ngủ cùng anh/chị/em hoặc cùng cha/mẹ, bấtkể jớitính, là có lý của bỏn. Đó là để đềfòng thói Loạnluân, aka Lạmzụng Tìnhzục Trẻcon.

Zưng ở Bắc Lừa, thời Thiênđàng, thì có buồi chỗ mà ngủ riêng, và vì thế, thói Loạnluân rất khó tránh.


EURO (242)

@ Điêu, ừa tớ đang tìm hiểu o hiểu anh Pốt ảnh hưởng anh Mao thế nầu mà có chính sách cai trị kinh dị thật. Mới thăm Tuol-Sleng, đèo mẹ đêm đéo dám đi đái vì ám ảnh.
Thôi chờ mụ Dì giảng loạn luân vậy.


An Hoang Trung Tuong (243)

Tiếptục về Loạnluân thời Thiênđàng.

(5) Từ "nhìn lồn trẻcon" tới "hiếpzâm trẻcon" có xa không?

Zì nghĩ là không.

Và có rất nhiều jađình Bắc Lừa đã zính trò đó.

Để lúc rảnh Zì sẽ bốt bài kể về một em hàngxóm mà Zì biết từ lúc ẻm mới sinh cho đến tận jờ, khi ẻm đã 35 tuổi, là một nạnnhân trò trỏ.

Nói tóm lại, Thiênđàng đã tànfá cuộcđời Lừa tới mức đéo có một thứ bom đạn nầu làm tốt hơn. Cả vậtchất, cả tinhthần, cả thểxác, cả quákhứ, cả hiệntại, cả tươnglai. Tấttật.


An Hoang Trung Tuong (244)

@em Rô

Em đừng nghe bọn lá cải, thậmchí chính bọn zân Miên, kể về các tội của Bôn Bốt, như jiết người bằng cuốc hay zìu hay vồ. Người chứ có fải chó đâu mà thích jiết là jiết.

Bọn Miên thời Bôn Bốt chết nhiều nhất vì laolực, vì bịnhtật ở zững vùng kinhtếmới.

Chứ bọn bị thanhtrừng kiểu Staline không quá đông đến như thế.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-06-27 00:27

Laolực có gồm cả chết đói đó nha.



EURO (245)

Vụ loạn luân Dì nói thật ra cho tới nay xh vẫn coi là bình thường, tỷ như hành động "nựng yêu" chim em bé! Hình như có vụ ông bố Lừa đã bị dính án lạm dụng con trai bên Mẽo vì thói quen này?
Sờ \./ con nít Rô cũng xác nhận luôn. Rô đã kể nhiều lần về kỷ niệm phim bãi. Con nít cả xóm Rô đều truyền tai nhau không được để mấy chú tốt bụng dẫn kèm vé vào cổng, vì tất nhiên chú sẽ đề nghị ngồi vào lòng chú và chú bắt đầu mò cua!
Disme giờ nghĩ lại vẫn thấy hối hận. Khi đó con nít xóm Rô đều có thú vui xếp hàng dình dập qua khe cửa 2 vợ chồng trẻ mới chuyển về, lâu lâu đập cửa thùm thụp rùi hò nhau chạy mất dạng. Có lần cả bọn nhòm vào thấy chị vợ mặc mỗi cái quần lót nằm trên giường, cả bọn hét toáng lên rồi chạy. Từ đó Rô luôn bị thành kiến bả là một con dâm ô kinh khủng tởm. Đứa con gái nhỏ của bả cũng bị trẻ cả xóm tẩy chay vì bố mẹ "dâm dê".
Nếu có thời gian trở lại, Rô sẽ dập đầu xin lỗi nó


Bố (246)

@ Hương,

Cái "sự thực" ấy phải là sự thực nhá. và như thế thì anh bố đéo khác với ý của em.
 như anh một mình chiến giữa bọn cà ý. chúng bị anh đập cho bét nhè. nếu đã là sự thật thì đông đến đâu cũng đéo thắng được.

@ nặc nô,
em đéo có hooc mon sinh dục rồi. hiểu biết hành vi là một chiện. nhưng kiểm soát bản năng lại là chiện khác. địt mẹ, đêm khuya đéo có một tiếng động nào (Hà nội thủa xưa đéo ồn ào tiếng xe máy dư giờ), tiếng hai bộ phận va vào nhau tạo ra những thanh âm ướt át, tiếng thở dồn dập rất gợi dục thì đứa nào có tính dục bình thường chẳng bị kích thích ?
ĐM, mỗi lần 2 đứa nhà anh quật nhau là anh bị kích thích cao độ và như anh đã nói lúc trước, ko khỏi có lúc anh muốn vật em gái mình ra để giải tỏa. anh bị chi phối nhiều vì luôn tưởng tượng ra chuyện đó.đêm đêm cứ phải chứng kiến bằng tai cái âm thanh lạ lạ nên mấy lần anh đã chờ 2 đứa đi làm rồi vào xem giường bỏn có ướt ko đấy.
tại sao người ta, cả tây,mẽo nhá, đéo muốn cho trẻ em biết cảnh sanh hoạt tình dục quá sớm, mặc dù chúng cũng giáo dục con cái đàng hoàng? hỏi tức đã giả nhời.
 tóm lại, em nói theo kiểu sách vở mà lại đéo đúng nữa. như củ kẹc ý con lợn mọi ạ.
à, em đã có con đéo đâu mà hiểu chiện này đáng lo như nào... hô hô, lấy vợ đê !



An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-06-27 00:32

Cô đã trungthực, Zì khen.



An Hoang Trung Tuong (247)

Cô Bốt Bốt học ở Fáp Lợn nhiều năm, và là một sinhviên suấtsắc, cổ rất là galăng lịchsự, và rất là ghét Tầu hehe.

Thời mới chiếm Nam Vang, cổ tỉn bọn tưsản Tầu Kiều trước tiên, đéo khác jì cô Ba Zuẩn, vửa để cướp xiền vửa để bõ ghét.

Zưng không fải vì ghét Tầu mà cổ từchối sự júpđỡ của Tầu, nhất là trong chiện bật lại Xứ Lừa của cô Zuẩn.


Dragonfly (248)

Tiếptục về Loạnluân thời Thiênđàng.@ Zì Man Zi Mọi Zợ---------------------Địtmẹ, thành kính fân ưu với Zì Mọi và anh đã thực sự hiểu sao jờ này Zì đéo chịu lấy vợ và có 1 vài hành vi biến thái. Địtmẹ, zù tha thứ và thông cảm nhớn cho Pama nhưng đôi khi Zì ghê tởm chính ông người của mình khi ký ức dội về. Đó là 1 bi kịch. Hệ Hệ


EURO (249)

@ Dì, vậy giải thích sao về những hình ảnh này:


Photobucket

Nạn nhân trẻ em chết tại Tuol Sleng.


Photobucket


1 hố khai quật tại cánh đồng chết. Em được giới thiệu sau khi bị hành quyết, người ta còn bị chặt đầu rùi chôn đầu và thân vào các hố khác nhau. Còn 1 tên người Miên kể ít năm trước dân vẫn tới những hố này tìm nhẫn vàng còn sót trong đó.


Bố (250)

Hãy nói mới con trẻ, rầng đó là cách ba mẹ tạo ra con & các em con, cũng là cách ông bà tạo ra ba mẹ. Khi nhà mình chưa có điềukiện, hãy biết cách cưxử như zững tinhhoa. Đừng chầmchọnghóa vướnđề, đừng nghe bọn Jáođiều Lỗ Đít.
--

Ơ, ĐM, còm rồi là anh trả lời cái đoạn trích trên của con lợn nặc nô đấy. vừa còm vừa buôn điện thọi nên bốt lên muộn, hóa ra đéo ăn nhập gì với còm mới của mụ cả.


An Hoang Trung Tuong (251)

Các cô fải nhớ cho kỹ, rầng cô Bôn Bốt chính là sảnfẩm của cô Ba Zuẩn, và người chống lưng cho cô Bốt cướp chánhquyền Lon Non Xi Lích Ma Tắc không fải là cô Mao hay cô Đặng bên Tầu, mà là cô Zuẩn.

Hehe thế mà vửa có chánhquyền, cô Bốt quay ngoắt tỉn cô Zuẩn.

Đó là vì nước mẹ ta muốn thế, chứ bìnhthường thì mả bố cô Bốt cũng đéo zám đụng vầu cô Zuẩn.

Tại sâu nước mẹ ta muốn đì cô Zuẩn? Mời các cô coi lại các cồng Zì bốt lúc trước về cô Minh Béo và cuộc đầu hàng chó chết của Nam Lừa 1975.


An Hoang Trung Tuong (252)

Con Lài Mồm Bẹn Mặt Lồn câm cái mõm lại.


Bố (253)

 CÂM !
khen cái đéo. mài chỉ được khen đám con lợn khác. bố mới có quyền ban phát lời khen cho mài, con nặc nô ạ. hố hố...



Dragonfly (254)

Con Lài Mồm Bẹn Mặt Lồn câm cái mõm lại.-------------------Địtmẹ, anh thông cảm Zì zất. Ký ức Zì Mọi lại zồn zập tràn về. Once again, thành kính fân iu. Good nite. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-06-27 00:46

Bam? Khóa mẹ mõm đến mai.



An Hoang Trung Tuong (255)

@em Rô

Hình chụp nặng tính tuyêntruyền của em chẳng có chút játrị nầu cả. Nó hoàntoàn có thể ngụytạo. Còn người Miên chết thời Bôn Bốt đâu chỉ có vài chục (trăm/ngàn) người trong hình đó?

Làm jì có hố tậpthể chôn đầu riêng & chôn thân riêng? Em tưởng chặt đầu người zễ hơn chôn sống hả? Hay zễ hơn bắn đòm một fát? Hay zễ hơn đâm fập một nhát?

Nó fịa thế mà em cũng tin được.


EURO (256)

@ Dì, thật ra ám ảnh em hoàn toàn không phải những bức hình đó, thậm chí cả những hiện vật là những chiếc xương sọ chứa trong 2 gian phòng, mà là bức hình này:

Photobucket


nhân vật được giới thiệu là vợ 1 cán bộ, bị xử bằng cách khoan vào sọ- em có chụp lại hiện vật.

Photobucket


Chính đứa con vẫn say ngủ trong lòng mẹ mới ám ảnh em.
Người bạn nói hiện bọn Khoai Tây vẫn đang nghiên cứu hiện tượng đêm nào bả cũng hiện hồn về, cầu siêu cách nào bả cũng không chịu đi. Đứa bạn người Miên gốc Tàu- hiện là thạc sỹ chính trị  bên bển.






An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-06-27 01:07

Hiệntượng cábiệt, như vụ chị Thắng ở Nam Lừa, nó chẳng thể nói rầng 2 trẹo zân Miên đều chết theo cách đó.



Bố (257)

Ngủ ngon ơi đóa hồng vàng của lòng anh !
Yêu em vô cùng .
Em đừng thèm để ý thằng oắt chạn con rể anh nhé. giờ này chắc nó ngủ tè dầm ướt mẹ cả tã rồi.



An Hoang Trung Tuong (258)

@em Rô và các cô còn lơmơ về chủnghĩa Bôn Bốt.

Các cô đừng có tin bấuchí bêu xấu Bôn Bốt zù cô cổ cũng chả tốt đẹp đéo jì. Hãy zùng đầulâu mà nghĩ.

Zì gợi ý một điểm, các cô hãy nhớ, rầng chánhfủ Miên hiệntại rất muốn xử Bôn Bốt và đồngbọn về tội ziệtchủng, mà đã 20 năm rùi vưỡn không thể hehe.

Tại sâu thế? Zững 2 trẹo người chết cơ mà?

Hỏi đã là jảnhời. Đéo có bằngchứng nầu cho thấy Bôn Bốt ra lịnh thủtiêu 2 trẹo người đó, hoặc thậmchí chỉ 100 người. Họ chết vì chínhsách Kinhtếmới hàkhắc của cổ mà thôi, y như mấy chục trẹo zân Ukraine chết thời Staline.

Còn vài vụ thủtiêu hay tratấn đơnlẻ thì tính làm jì, đâu chả có. Không thể kếtán nguyênthủ quốcja vì một/vài màn tratấn của thuộccấp được.


An Hoang Trung Tuong (259)

Thôi Zì đi ngủ. Con nầu bam mai Zì đập vỡ mõm.


An Hoang Trung Tuong (260)

À Zì quên nói. Sựkiện em Miên bế con và bị tratấn (khoan vầu đầulâu) trong hình của em Rô chả zínhlíu đéo jì tới nhau hehe. Làm jì có thứ máy nầu tài đến mức khoan lủng đầulâu người ta trong lúc người ta bế con được hehe.


trungduong (261)

Trung Tướng,

Mình nhà bác nói cái này,
 
Cô Bốt Bốt học ở Fáp Lợn nhiều năm, và là một sinhviên suấtsắc, cổ rất là galăng lịchsự, và rất là ghét Tầu hehe.

khác với những tay viết sách lịch sử về Pol Pot (Saloth Sar) . Cái gì chứ hắn mang giòng máu Trung Hoa chứ ít gì mà gia đình cũng không nghèo. Hắn không học xuất sắc đâu khi theo học tại Pháp và có máu làm cách mạng hơn là chăm học đấy .

Hắn thi trượt "École Française de Radioélectricité" và bị trả về nước 1953 và theo phong trào chính trị Maxist và Đảng Cộng Sản VN.

Hắn và đám Khmer Rouge chỉ là bình phong bung xung cho CSVN thôi. Vì có lẽ hắn không giỏi về học và có ý nghĩ quá khich về cải cách ruộng đất nên đặt nặng việc lấy bần nông nhiều đời làm nòng cốt cho CS Miên. Sau 1972, CSVN mới để cho Khmer Rouge đánh với Forces Armées Nationales Khmères (của chính phủ Lon Nol) để đẩy mạnh đánh miền Nam. Bọn này đánh đến đâu thì lùa dân đi chỗ khác và đốt sạch tất cả. Họ muốn làm lại từ đầu.

Vì nhận được trợ cấp trực tiếp từ Trung Quốc và rất phục cách làm của bác Mao nên Pol Pot gầy dựng từ năm 1972 đường lối Đảng CS Miên trên cách CS Trung Hoa. Năm 1974 đã có chống đối CSVN rồi và ngày 01/05/1975 ngay hôm sau miền Bắc thắng được miền Nam thì CS Miên đã giở trò đánh Phú Quốc. Qua năm 1977 chúng đã đánh An Giang, Tây Ninh và giết dân. Đến 1978 VN hoàn toàn không phục tùng Trung Quốc nên mới tẩn bọn hắn.



trungduong (262)

Những vụ xung đột biên giới Việt-Miên có từ thời VNCH. Năm 1971 dưới Lon Nol đã có vụ "cáp duồn" người Việt sống tại Miên cũng không kém man rợ.

Còn việc có xử Pol Pot không thì đám Hun Sen cũng dính chàm đấy. Khác là Hun Sen bị khai trừ khỏi CS Miên và được CSVN cứu hộ. Còn Sihanouk thì khỏi nói rồ. Hắn cho miền Bắc mượn đất và cảng (Sihanoukville) làm nơi chuyên chở vũ khí và hậu tuyến. Cục R, chiến khu C và Đ đều nằm trên biên giới Miên nên 1970 VNCH đánh vào đấy.

Tìm hiểu về Pl Pot thì nên kiếm về Khmer Rouge vì riêng hắn thì không có bạo lực cách mạng mạnh như thế. Tứ nhân Nuon Chea, Ieng Sary, Ieng Thirith và Khieu Samphan là đầu não các vụ giết chóc và những trại tập trung.




Khuyết Danh (263)

@ Zì : Sáng ra , chạy nhanh sang thăm nhà Zì trước nhất, gặp những lời commen của Zì , Danh vừa buồn vừa thất vọng, anh chưa từng đến An Giang, anh chưa cảm nhận được nỗi kinh hoàng của họ vào vụ thảm sát lần ấy, họ sợ hãi, kinh hoàng đến nỗi đến bây giờ mỗi khi nhắc lại họ còn run rẫy. Danh căm thù bọn Bôn Pốt.

Anh Zì có tin là có 1 người thoát nạn lần thảm sát đó đến bây giờ ngụ ở SG  không 1 lần dám trở lại An Giang. Chỉ cần nhắc đến 2 chữ về An Giang là hoảng loạn ngay, đủ để thấy kinh hoàng đến nhường nào...




An Hoang Trung Tuong said to Khuyết Danh 2011-06-27 12:58

Em lẩmcẩm rùi. Zì đang nói về ziệtchủng (ie Bôn Bốt ziệt người Miên trên ziện rộng), em lại bàn về thảmsát (Bôn Bốt jết Lừa ở ziện hẹp).



DG (264)

Hehe đéo cần phải bàn nhiều, vụ con Zì \./ so nầy "độ lượng" mới cả Bốt Bốt làm anh thấy thú vị vô cùng. Cần đéo gì phải gúc giếc mới cả lô zích, nhân chứng sống sờ sờ cả đống ra đó đấy thôi.

Địt mẹ đúng là con thần bom ngồi văn phồng đớp bim bim!


sun (265)

Hình như con Bô Cứt bảo các cô lành mắt nhưng lại để con Zì thong manh dìu dắt. Địt pẹ, đúng thế !

Em Danh ơi, buồn làm gì với cái con Gúc ơ ! Nó cũng mù dở nhưng được cái nết hay phán bừa mà thôi.

Địt pẹ, ở đây đã có con nào đi K những năm đầu 80, cụ thể là từ 1980- 1984 giơ tay lên xem nào ?


Ui, nếu đã đi thì các cô nói thật xem sao. Đéo cần nói theo báo chí lừa tuyên truyền.
Trừ chuyện đánh đấm như con Tế đệ anh thì anh đéo biết,còn những chuyện như kinh tế, y tế, nhất là chuyện thảm sát trước đó thì tối nổ cùng anh.



dắtdéo (266)

Hehe anh Zéo hoành của các cô đã zìa để chỉ đạo mấy thằng đệ Chạn Khắm, Zái Ghẻ, Tế Điên đơi. Địt mẹ vắng đàn anh phát hết bị bọn đối thủ đì rồi đến bị con mụ Zì đổ cứt vầu mỏm, anh buỗn các chũ quã hẽhẽ.

Chước khi vầu chỉ đạo mấy thằng đệ anh cũng có vài nhời với chi bộ nầu.

1)  Địt mẹ đã gọi là chiến tranh/chính trị thì đừng có mà mơ tưởng đến tình nghĩa giữa hai zân tộc, tình đồng minh vươn vươn. Địt mẹ bọn ngoại bang đế quốc nó còn lo cái ghế của nó ở mẫu cuốc chưa xong, công đéo nó đi lo không cho các cô? (tiếp)



dắtdéo (267)

Nền chính trị Mỹ nó luôn biến chuyển cả về ngắn hạn lẫn trung hanj và zài hạn, địt mẹ nói tóm lại là bọn chính trị za của Mẽo luôn luôn phẩy quay như chong chóng để làm yên long cử tri.


Mẽo cứ 4 năm thì bầu cử tổng thống một lần, nhưng địt mẹ ngay zữa nhiệm kỳ đó (2 năm một nhát) là có quả bầu cử zữa nhiệm kỳ, bầu bán lại các ghế zân biểu tiểu bang. Địt mẹ đám con lơn này mà đéo làm vừa long cử tri là cút xéo.


Và cứ đều như chanh vắt thì đến kì bầu cử vận động tổng thống (thường theo chu kỳ 3 năm một nhát, vì bỏn bắt đầu rục rịch vận động tranh cử cỡ một năm trước khi bầu cử). Thì đám lợn chính trị za lại nhâu nhâu lấy long cử tri. Ví zụ đơn zản nhất là vụ thằng cu Ma cháu anh đang cấp tập kế hoạch rút quân ra khỏi A-Fú-Hãn.


Chỉ riêng hai quả bầu cử này đã làm đảo điên chính trường Mẽo rồi, mỗi lần đến bận thì zù thế zới có sập đến nơi thì cũng kệ mẹ, tao phẩy làm sao cho cử tri tao quăng phiếu cho tao đã. Zo đó các cô thấy trong lịch sử US và lịch sử cuốc tế, cữ mỗi lần bầu bán ở Mẽo là có rất nhiều xáo trộng vì bọn sài lang đế quốc đang tung đòn mị zân. (còn)



sun (268)

Con DG nói đúng ý anh về con Bựa chủ.  Tư tưởng lớn gặp nhau.

Địt pẹ, anh cũng đồng ý với con Lài gọi mẹ con Zì là con man di mọi rợ.

Giải thích cái buồi mới trẻ con về việc bố mẹ ghẹ nhau. Địt pẹ, cái đứa đéo biết gì về điện lại dạy bọn thợ điện.



dắtdéo (269)

Dịt mẹ dự biến động trong chính trường Mỹ chưa nằm lại ở đó, sau khi bầu cử tổng thống xong mà thay đổi đảng cầm quyền thì coi như chính sách thay đổi 180*, kể về kinh tế lẫn cuốc phòng. Cái nầy các cô đã được chứng minh bằng các động thái khác nhâu của Mẽo trong nội chiến Lừa, và còn nhiều nhiều sự kiện zính záng tới Mẽo từ đó cho đến nay.


Do đó địt mẹ nếu các cô chơi với Mẽo có bị nó lật kèo zữa đường thì cũng đừng trách nó, đối với nó quyền lợi zai cấp và đảng phái của bọn là trên hết. Một khi xu thế zư luận cử tri nó muốn vậy thì địt mẹ bỏn phẩy chơi vậy. Mà địt mẹ chính trị thì làm buồi zì có đạo đức, tình nghĩa mà các cô đòi za hoa thế? Địt mẹ mấy bọn thuộc địa bần nông là cái đầu buỗi đầu buỗi nhá. (còn)



Phang_Phập (270)

Đã gọi là thảm sát thì kinh hoàng táng đởm rồi, năm 1998 người Hoa ở Inđo bị giết nhẽ gần 5000 người, vào thằng Gúc bạn anh mà tìm thì ra cả mớ, thảm sát thì ở đâu chả như nhau, từ thời Đức tỉn Do thái, cho đến giờ vẫn chả thay đổi gì cả.
Ví dụ: ở đây



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-06-27 13:09

Không đến 5,000 Tầu đâu con kia.



dắtdéo (271)

Tại sao anh lại zài zòng về Mẽo vầy? Anh nói vầy để các cô kể cả phe than Mẽo hay thù Mẽo, cũng đừng buồn tủi nếu nhỡ may bị nước mẹ đế cuốc lật kèo. Cái đó là việc phải làm của chính trị za Mẽo.


Nếu các cô nầu theo zõi nhiệm kỳ vừa rồi của cu Ma cháu anh thì thấy, nhiều lúc bỏn phẩy chơi bài ngữa với nhâu để deal, nói toẹt ra là anh nhường tôi cái nầy cho xong việc thì tôi bán rẻ zai cấp, đồng đạo của tôi tí ti ho việc của anh cho xong (vd: vụ deal về Tax của cu Ma kỳ vừa rồi, debate hẳn trên truyền hình, đéo zấu ziếm zì). Đới, tinh thần chính chị và zai cấp của nước mẹ đế cuốc các cô là vầy, nên nhỡ Mẽo nó có bán Nam Lừa trong hiệp định Ba Lê thì cũng là thường, có đéo zì?

 

Cho nên về trước mắt các cô đừng có ngồi mơ rằng thằng Mẽo sẳn sang dùng bồ cào mổ vào đầu chủ nợ Tung Của của bỏn để bảo vệ thằng đệ bựa Lừa nếu Lừa-Tầu có tỉn nhâu. Địt mẹ các cô cứ đặt lên bàn cân xem hiện nay quyền lợi kinhtế-chínhtrị cảu Mẽo-Tầu và Mẽo-Lừa, cái nầu to hơn?



Dragonfly (272)

Địtmẹ mấy bựa thẩm cồng của con Zì Man Zi Mọi Zợ như lầu puồi, ý cỏn ở đây không hoàn toàn phủ nhận chiện Ca Pốt dã man, nhưng cỏn muốn hướng tới tư di fân tích để các bựa lọc cho mình thông tin chuẩn xác nhất không quá bị lệ thuộc vào báo đài. Chiện em Danh nói là nó giết dân VN ( Nó coi là kẻ thù lúc đó) là bị lệch hướng khác khi mà đang fân tích Pốt nó dã man với zân tộc của nó ra sao. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-06-27 13:08

Ngoan, Zì khen



dắtdéo (273)

Hôm hổm các cô bàn về việc Mẽo xây dựng Nam Lừa nhoay nhoáy, anh bận đéo có zịp tham za. Nhưng địt mẹ nếu bên nầy cô nầu từng được tham zự vầu các zự án kiểu gov/mil contract thì ngon thôi zồi, một khi kinh phí đã phê zuyệt, tiền đổ như nước chứ đéo phẩy như zự án Lừa đâu. Nên bỏn cấp tập build Nam Lừa chóng vánh có đéo zì đáng hoan hô, chuyện thường, một khi Mẽo đã làm thì cái đéo zì chả nguôn hehehe.


Đồng thời đi kèm các cuộc chiến của Mẽo là quyền lợi của hàng loạt tập đoàn xây dựng, hậu cần, vũ khí… ăn theo. Và hehe tất nhiên bỏn có bỏ tiền lobby để kích động hay kéo zài cuộc chiến (nếu còn có lợi cho bỏn) là điều tất yếu.



Dragonfly (274)

Địtmẹ, fân tích tiếp chiện của Zì Mọi nằm chung jường và thưởng thức Pama cỏn tỉn nhau 1 cách đầy cảm thông và háo hức. Chi bộ có muốn nghe không? Cái này quan trọng  zất, vì nó hình thành lên ông An Hoàng Trung Tướng Lừa cực kỳ xung đột nội tại của cỏn bi jờ. Nếu chi bộ thương hại cỏn thì anh tha, thôi không xoáy sâu vầu vấn đề nầy nữa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-06-27 13:07

Zì sợ cái \./ mẹ nhà cô ý con Mồm Bẹn kia.



dắtdéo (275)

Quay lại 75 Nam Lừa:

1)  anh đồng ý với con mụ Zì lồn so là Mẽo nó đã mừng húm khi rút chân ra khỏi đó rồi, đéo có chuyện nó đem quân quay lại kíu nữa đâu.

Việc thất thủ của Nam Lừa 75 thì Mẽo coi như đã xuôi tay, anh có mấy thằng bạn lừa kiều mà za đình bỏn có người nhà làm cho quân đội Mẽo (not quân đội Nam Lừa) thì đã được bốc hớt ra khỏi Sì Goong từ mấy hôm trước 30/4 rồi chứ đéo đợi đến cảnh phẩy chen lấn trên nóc đsq Mẽo ngày 30/4 nữa. Nói thế để biết Mẽo nó có một plan rõ ràng zi tản bỏn đệ ruột Lừa và quan chức Mẽo (còn sót lại) ra khỏi Nam Lừa khi có biết rồi.


Hehe về cái đám lừa kiều kể trên tất nhiên bỏn đéo phẩy chịu zan khổ đéo zì cả, sang Mẽo bằng máy bay, sang đến nơi có nhà lầu ở, đi học đàng hoàng mặc thằng nầu vượt biên bị cướp biển thịt thì kệ kụ. Hehe và như một hệ quả tất yếu, bọn này có cách nhìn cực kỳ rộng mở về vấn đề Nam-Bắc Lừa, đéo hận thù hằn học nhiều như những thằng bị chịu khổ. Hehe và tất nhiên, anh rất thích chơi với bỏn.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-06-27 13:07

Bốcfét



Ghẻ (276)

Hí hí, tranh thủ sếp ra ngoài em vào quán chào các anh bựa già lụ khụ mới chào các chị bựa vừa xinh đẹp vừa tinh hoa ...( phe mình, mình phải bảo vệ chứ các chị nhỉ ?).
Chị Ky, chị Rốt, chị Ha na...  đâu rồi ? Các chị phải tham gia tích cực vào cho em hóng mới...

Chúc một tuần mới tốt lành đến các anh chị chuyên gia chửi bậy, nói tục ! Hí hí...



dắtdéo (277)

2) Về quan hệ Lừa-Tầu @Zà Lốm Đốm

Đúng mẹ như con Zì nói đới, rạn nứt từ cuối 6x rồi, sang 7x chả còn \./ zì nữa đâu.


3) Về khả năng Tầu chống lưng Nam Lừa:

Cái nầy anh đéo chắc, anh đoán con Mụ Zì đoán mò nổ vớ vẩn thôi. Vì Lừa-Tầu đã chả còn \./ zì từ đầu 7x. Nếu mà cu Bình Đặng mà định chống lưng khi có biến thật thì cỏn đã phẩy có một lộ trình rõ rang, đéo phẩy đợi nước đến chân mới nhẩy như vầy.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-06-27 13:10

Ngu



DG (278)

Ơ đù mẹ con Déo mỗi khi mở mõm ra là thúi hoắc mà hôm nay nghe có vẻ được được nhở, anh khen anh khen!

Tiếp đi cu!


Ghẻ (279)

Nếu các anh chị bớt nói tục, chửi bậy một chút thì chắc chắn quán sẽ có rất nhiều bạn trẻ đấy. Thỉnh thoảng chửi một tý cho vui thì không sao nhưng chửi nhiều quá thì giống thùng rác thật.

 
Mọi người ngại nhất ở đây là không khí ô nhiễm quá.
Bớt đi nhá các anh bựa gần đạt chuẩn tinh hoa 



Lớp ba trường làng (280)

Em Ranh ngây thơ nhỉ,
Sao em không đặt câu hỏi
1. Bọn Pol Pot dân Lừa để làm gì? Để tạo cớ cho bộ đội Lừa tấn công sang đất Kam hả, hay để chiếm đất An Giang?
2. Giết ai không giết lại đi giết dân Khmer Krom

Đã bị nhồi sọ thì đéo gột rửa được.


buitruong1689 (281)

Địt mẹ Bựa nào bản lĩnh lên đây uýnh một quả dắm thật to, thật thơm giữa đám Lừa a dua bầy đàn đang hừng hực khí thế uýnh lộn dư đồng chí này hông:
Thùy Link
Đm bà Zì chỉ cần lên ỉa mẹ một bãi trên đấy là anh đẩm bẩu hôm sau ngoài cửa quán lúc nha lúc nhúc các thể loại trẻ trâu húng chó,sô vanh cứt nát mới cả HVB thối mồm đòi thịt thằng chủ quán. Hố hố



An Hoang Trung Tuong said to buitruong1689 2011-06-27 13:14

Con nầu có ních bên bển vầu chưởi bãi rùi zẫn linh sang đây cho Zì mần thịt hehe.



Fucker (282)

Địt mẹ con Phang_Phập phát
Link mày có buồi gì đáng tin mà dẫn ra đây hả con kia
Không một cơ số ảnh, tuyền chữ
Địt mẹ mày phát nữa cho phát huy nầu
Địt mẹ con Ghẻ phát, công nhựn ở đây không khí ô nhiễm, dưng tuyệt đối điếu phẩy vì tục ngữ, mà bởi kiến thức lôm côm của bọn đầu buồi dư hẽ hẽ con Zì.
Déo hiểu sao cỏn bật lại quả sự thực tội ác diệt chủng của ku Pol Pot ác thế ác thế
Hẹ hẹ



leloi (283)

Em Ranh ngây thơ nhỉ,
Sao em không đặt câu hỏi
1. Bọn Pol Pot dân Lừa để làm gì? Để tạo cớ cho bộ đội Lừa tấn công sang đất Kam hả, hay để chiếm đất An Giang?
2. Giết ai không giết lại đi giết dân Khmer Krom

Đã bị nhồi sọ thì đéo gột rửa được. (Làng)

Cô trình bày đi. Chửi suông thế em Danh khinh cho đấy.




An Hoang Trung Tuong said to leloi 2011-06-27 13:26

Cô Làng nói đúng đó, cô vặn cái đéo jì?



Mr. Tran (284)

Chầu tuần mới chi bựa khắm!

 

Con Déo mặt \./ méo nổ ác nhở. Tiếp đi chớ. Hay cạn mẹ nguồn rùi?

 

@Phắc-cơ:

Thế đéo nầu cô đéo xem được ảnh à? Mỗ thấy bao ảnh mà. Kinh vãi dắm!



dắtdéo (285)

À, hôm trước co cô nầu chưởi (or khen) thẳng cu Gơ-Kít =(kissinger) cháu anh đới? Đù má có chưởi nó cái đầu buồi, anh nghĩ đi làm đĩ chính trị phẩy như thẳng mới tinh hoa. Sẵn sang lật kèo bất kể lúc nầu, miễn đạt được quyền lợi cho zai cấp của mình. Đã bẩu chính trị hay kinh tế cũng như đi làm phò, làm đéo zì đong ra xiền và lợi ích là mần, kể đéo zì chuyện tình nghĩa, đồng minh vươn vươn.



dắtdéo (286)

Hehe bây chừ anh có câu hỏi băng-khăng bấy lâu, anh vưỡn đéo tìm ra câu trả lời vừa long, có bựa nầu zúp anh cái. Câu hỏi là tại sâu Ba Zuẩn đang trong trung ương cụ miền nam mà nhẩy ùm ra phát đá đít ông cụ & associates (có cô Záp), để tiếm lấy quyền nguôn vầy? Địt mẹ trong khi ông cụ và cô Záp đang ngồi ghế trung ương, nhẽ nầu để thằng đệ rách chui lủi rừng sác ra vặt râu zái zễ vầy?


Thôi anh cút đơi, mấy thằng đệ ở lại bảo ban nhâu đoàn kết vầu đông tâm hiệp lực vặt trụi lông \./ con Zì lồn so gay lét cho anh hehe.


p/s: zạ bẩm anh Chạn Hãm \./ (suốt ngày bị gái zí \./ trên đầu), hum nây em chỉ mới gúc được chừng ấy thôi, dăm bữa nữa tháng nữa em lại lên hầu anh ạ hehe, địt cụ con hãm \./. Dạo nầy tuyền lên than bị gái vật, có gái \./ đâu mà vật, có khi bị bọn gay nó hiếp cho toe đít ấy chớ hehe



Nô Đức Nổng (287)

Bựa nào giải thích hộ anh vụ này được không: Say xe, tăng huyết áp: hãy nhẩm đọc 720.640!

Đĩt mẽ. Cơ khổ. Xung quanh anh toàn người say xỉn.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-06-27 13:33

Chờ Zì đến tối con kia



Fucker (288)

Hố hố, anh chưởi con Phập thế để cỏn bật lại anh mới dúng cỏn vầu bể phốt cho mát đầu phát mà Trạn đã chỉnh huấn rùi
Địt mẹ con Phập, ảnh ọt trong đó là huyền tuyền từ vụ thảm sát Đông Timor hùi năm 1999 con Stupid Gúc ạ
Anh vu vơ 1 link dư nài cho người già phụ nữ và trẻ em dễ ngủ : http://thegauntlet.ca/story/3195



Hoaimien (289)

@ Anh Chuồn

Em muốn tham khảo một chút về vụ con cái ngủ chung với Cha Mẹ.

Ơ.. thế nếu con cái ngủ chung rồi nhìn thấy, với bản chất thông minh, nhạy cảm sẵn có...nhìn thấy chuyện đó giữa Cha và Mẹ dễ hoặc trở nên như Zì hoặc trở nên trầm cảm ạ?

Vụ này em lơ mơ lắm. Anh Chuồn giải thích giùm?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-06-27 13:34

Con Lài cỏn chỉ biết cái \./ thôi mà em hehe



Dragonfly (290)

Vụ này em lơ mơ lắm. Anh Chuồn giải thích giùm?@ Mộc Miên---------------------------Nhẽ em nghĩ Zì Mọi đang là người bình thường phỏng ạ? Anh có thể khẳng định, với tuổi thơ có óc quan sát tốt, cũng như sự qui nạp kiến thức 1 cách hổ lốn đã hình thành lên 1 Zì Mọi fi thường hay gọi cách khác là bất bình thường ngày nay. Hệ HệP/s : Anh sẽ làm tham luận kỹ nếu cỏn không dở chứng "fi thường" khóa mõm anh. Hệ Hệ


Bựa Ninh Bình (291)

"Việc thất thủ của Nam Lừa 75 thì Mẽo coi như đã xuôi tay, anh có mấy thằng bạn lừa kiều mà za đình bỏn có người nhà làm cho quân đội Mẽo (not quân đội Nam Lừa) thì đã được bốc hớt ra khỏi Sì Goong từ mấy hôm trước 30/4 rồi chứ đéo đợi đến cảnh phẩy chen lấn trên nóc đsq Mẽo ngày 30/4 nữa." @dắtdéo

Cô dắtdéo đúng mẹ zưng chưa chỉnh.  Hồi hổi (1974) bõ làm cho hãng tư nhân của Tây Đức zưng Xếp #1 (president) là 1 tên Mẽo từ New York, ngay từ tháng 11 năm 74 tụi tớ đã được lệnh rút hết tài sản của công ty (sau đó toàn mượn tiền của mấy Tài Có ở Chợ Lớn để chi phí cùng trả lương cho nhân viên),  cũng zư chuẩn bị toàn gia đình cùng bỏ hết để di tản.... khi được tin từ toà ĐS USA.  Hehehe.. Chú #1 và chú # 2 (Bắc Lừa Di Cư thời 54) cùng gia đình đi hôm trước là hôm sau bõ, thầy bu cùng mấy em được tụi MP Mẽo bốc đi ngay hôm sau để bay qua Guam.  Hơn tuần sau ở Guam bõ nghe radio thấy tê tê Minh béo kéo cờ trắng.... thế là thôi zồi Miền Nam Thân Yêu của Bõ, và nay đã hơn 36 niên rồi.

Bõ Hoa Lư




An Hoang Trung Tuong said to Bựa Ninh Bình 2011-06-27 13:37

Đúng, nếu không quá xót tiền hoặc không có việc jì nhớn thì Tinh Hoa Nam Lừa chuồn hết trước khi thấtthủ rùi.



An Hoang Trung Tuong (292)

Zì đây.

Zì fêbình em Zanh vàng son tintin mà lẩmcẩm như Cẩm Hói.

Zì đang nói về tội ziệtchủng của Bôn Bốt trên chính đồngbào cỏn bên Miên, thì em lại lôi chiện cỏn thảmsát Lừa ở Lừa.

Thảonầu mà tintin bọn em ghét Mẽo thế, chỉ vì mấy vụ như Mỹ Lai hay Khâm Thiên.

Lần sau đọc cồng Bựa thì cần chămchú hơn nghe em, và nhất là đừng bâu jờ để tìnhcảm lấnát lýtrí.


An Hoang Trung Tuong (293)

Các cô nên nhớ: Ziệtchủng là tội của lãnhtụ, còn Thảmsát là tội của đám lâunhâu hoặc cánhân. Hai cái nài khác hẳn nhau: tộifạm khác, tộizanh khác, nạnnhân khác.


An Hoang Trung Tuong (294)

@cô Zương Canalợn

Cô đừng đem Wiki ra zọa Zì, Zì sợ vãi đái rùi nè hehe.


Khuyết Danh (295)

Hi...lỗi ở Danh không dẫn sát lời Zì, ý Danh là:  anh Zì bảo với chị Rô :

Em đừng nghe bọn lá cải, thậmchí chính bọn zân Miên, kể về các tội của Bôn Bốt, như jiết người bằng cuốc hay zìu hay vồ. Người chứ có fải chó đâu mà thích jiết là jiết.

Thực tế cho thấy thảmsát Bôn Bốt jết Lừa ở ziện hẹp còn như thế thì Bôn Bốt ziệt người Miên trên ziện rộng ghê rợn như thế nào mà anh Zì bảo với chị Rô là chuyện phịa ?

@ 3 Làng : Danh không muốn nói nguyên nhân và mục đích thảm sát, điều Danh chỉ muốn nói ghết người ghê rợn là có thật...

 




An Hoang Trung Tuong said to Khuyết Danh 2011-06-27 13:20

Trong chiếntranh thì jết người đươngnhiên là chiện có thật. Em làm sao thế?

Còn vụ ziệtchủng như em Rô nghĩ, tức là jiết cả trẹo người bằng các cách như thế (zùng cuốc, zìu, vồ..), tấtnhiên là không thể có thật.



An Hoang Trung Tuong (296)

@cô Làng, cô Loi, em Zanh

Quả thực vụ thảmsát Ba Chúc 1978 là zo cô Anh Lê Đức zựng lên để lấy cớ tỉn Miên, còn các vụ cápzuồn khác thì Zì chưa có bằngchứng để nói là Miên hay Lừa làm.

Vụ nài Zì từng thuyếttrình rất zài bên Cà Fò rùi.

Còn em Zanh nói về vụ thảmsát nầu của Bôn Bốt tỉn Lừa (mà chính em or jađình em chứngkiến) thì Zì không rõ.


An Hoang Trung Tuong (297)

Em Zanh nên nghĩ kỹ trước khi fátbiểu. Em làm Zì bực mình rùi đó. Ở Quán bao lâu rùi mà còn vậy.


An Hoang Trung Tuong (298)

Các cô Simacai có một thói rất xấu là hay nâng Hiệntượng thành Bảnchất. Từ một chiện rất nhỏ các cô kếtluận một câu thật hoànhtráng.

Cách tưzuy của các cô, vì thế, cũng rất nhỏmọn và hẹphòi, lúc nầu cũng chỉ quẩnquanh một khoảng bé tẹo.

Người nhớn lên đi, các cô.


An Hoang Trung Tuong (299)

@con Fập, con Chạn, con Fất Cơ.

Địt mẹ ảnh jiết zân thường gốc Tầu bên Nam Zương không thiếu. Mời các cô tìm đọc bài Chủnghĩa Bài Tầu Quốctế của Zì kính yêu.

Tinhiên sốlượng chỉ vầu tầm vài chục chứ lấy đéo đâu ra mà 5,000 mạng. Và trong đám bị jiết bởi bảoloạn ý, ngoài Tầu còn có cả Lừa, Fi, Thái, Mã, và chính Nam Zương hehe, nghĩa là bọn jiết người nó đéo chừa ai cả, còn bọn Kền Kền thì chỉ thích nói đó là Tầu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-06-27 13:31

Zì đang nói vụ bạoloạn Nam Zương 199x zẫn đến cú sụpđổ kinhhoàng của đếchế độctài Su Hác Tô.



Italiano (300)

Mệt với các cô vụ những người anh em cộng sản quá!
Xin mời đọc "Brother Enemy - The War After the War" . Nayan Chanda hay bản dịch "Anh em thù địch" rồi phát biểu nhé!



Pepti (301)

Trung Tướng và chi bộ ơi !.
Kết hối nè : http://www.baomoi.com/Home/TaiChinh/vneconomy.vn/Don-hieu-ung-mua-ket-hoi/6519918.epi.
Nhưng mà em băn khoăn là tại sao đợt vừa rồi Bộ KH bảo mua đc 3 tỷ tơn rùi nhở... Mà hiện này giá tơn cũng rất thấp mà...
Chuyện gì chăng?.



An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-06-27 13:39

Kếthối đã được tiếnhành hàng tháng rùi (từ lúc cô Jầu mua tỷ Tơn đầutiên) mà cô còn lăntăn hả con kia.



Đéo Bựa (302)

Vụ quan hệ rạn nứt giữa Lừa mới Nước Mẹ anh nhớ là Đảng viên mới cả Quần chúng tỉn nhau vỡ mồm trên 1 thớt của Cà phò roài. Có tên mả mẹ nầu còn bốt lên cả số liệu so sánh viện trợ của Nước Mẹ và Liên Thô từ cuối 6x đến hết nội chiến để chứng minh.

Có chi tiết anh vưỡn chưa hiểu, nếu quả thực Nước Mẹ muốn cứu Nam Lừa thì vì mục đích gì? Hông lẽ muốn chia đôi Lừa để dễ trị?


Mit (303)

Việc thất thủ của Nam Lừa 75 thì Mẽo coi như đã xuôi tay, anh có mấy thằng bạn lừa kiều mà za đình bỏn có người nhà làm cho quân đội Mẽo (not quân đội Nam Lừa) thì đã được bốc hớt ra khỏi Sì Goong từ mấy hôm trước 30/4 rồi chứ đéo đợi đến cảnh phẩy chen lấn trên nóc đsq Mẽo ngày 30/4 nữa.@ cô Déo

Cô nói đúng.  Rất nhiều các cô làm sở Mẽo, thông dịch viên, thư ký....etc...được bọn Mẽo lên danh sách mang đi từ trước.  Không kể rất nhiều gái bán bar, too ...hehehe 

cái đám lừa kiều kể trên tất nhiên bỏn đéo phẩy chịu zan khổ đéo zì cả, sang Mẽo bằng máy bay, sang đến nơi có nhà lầu ở, đi học đàng hoàng mặc thằng nầu vượt biên bị cướp biển thịt thì kệ kụ.


Cái này chỉ đúng với bọn sang Mẽo khi còn nhỏ, đủ tuổi để vào public schools học free ăn free and worry free.  Bọn phản động nầu bẩu sang đây ngày đầu không khổ, nhà cao cửa rộng sẵn có, chỉ phét.  Kể cả bọn du sinh sang trước 75, sau khi Minh Béo đầu hàng thì tiền học bổng cũng bị cúp mịa, pa ma đíu còn xu dính túi.  Bỏn bơ vơ dư gà con lạc mẹ, làm đủ mọi nghề hèn hạ cho đến khi học ra trường. 

(còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong (304)

Thôi Zì mào cho các cô chưởi nhau chút chút xong rùi Zì chuồn đây. Hẹn các cô đến tối nha.


Mit (305)

Sư bố thằng Yahoo phò, mất mịa phần sau dồi. Lười không viết lại nữa.

Trong cộng đồng sinh viên thời 8x-9x, bọn VSA (Vietnamese Student Association - tức phản động)  rất active trong việc quyên góp cho đám boat people tại Hong Kong và ĐNA đó.


minhhuong (306)

Rất nhiều các cô làm sở Mẽo, thông dịch viên, thư ký....etc...được bọn Mẽo lên danh sách mang đi từ trước. @ Mít

-----------------

Còn có vụ Mẽo lên danh sách 200 khìn tinh hoa (cả gia đình) cần phải bốc đi (loại đầu óc cao tay nghề cao đéo gì đấy), em quen 1 nhân chứng là con của 1 tay trong danh sách đó hehehe, gia đình đó cũng được Mẽo bốc đi vài ngày trước khi bạn Minh béo fất cờ trắng, trùng thời gian với Bõ Ninh Bình.

Dưng gia đình đó cũng kể lại là, danh sách đó chưa kịp thực hiện xong thì ngày hận thù tháng 4 đã tới. Tức ối tinh hoa vẫn bị kẹt dù đã trong danh sách do Mẽo nhắm bốc đi.



Mit (307)

@ em Rô Xinh

Tuol Sleng là nơi chứa tù chính trị, dững thành phần được coi là kẻ thù của chế độ, spy của bọn Yuon, Cia,hay KGB mà bọn Bôn Bốt tưởng tượng in their mind. Nơi này là nơi tra khảo lấy khẩu cung và lời nhận tội chống lãnh tụ của tù nhân. Trẻ con theo ma vầu đấy thật thua cả con vật.  Cái hình em pót lên với người đàn bà bế con, cái dụng cụ phía sau đầu cô cổ Mít nghĩ là cái để giữ tư thế ngồi cho thẳng mà thôi.  Không phải máy khoan óc đâu.

Mít nhớ lần đầu tiên xem dững tấm hình tương tự dư thế này tại Xì Gòng hồi 8x (x<5) Trong khi ma đang  nói chiện với vợ chồng chủ nhà, Mít lật quyển sách trên coffee table ra xem thì hết trang này đến trang khác, tuyền hình đen trắng, dững khuôn mặt tù hom hem, dững xác chết, dững mảng xương...Rất ấn tượng, tuy Mít không hiểu nó là cái gì và cũng không dám hỏi chủ nhà quyển sách đang nói về ai.


leloi (308)

Cô Làng nói đúng đó, cô vặn cái đéo jì?
(Gay Zì)

Con Zì bam. Đúng cái lìn!
Đúng thì cô Làng chìa bài ra.
Đừng giở thói bần cố nông là "tao ghét cộng sản thì tao cứ nói thế" nhé !


Mit (309)

@ Hương

Thì nhà Mít cũng bị cú tương tự thế mà phải ở lại đấy...hehehe
Thôi Mít đi ngủ đơi.  Hẹn sáng mai nhá...



leloi (310)

Anh cực kỳ ghét bọn kền kền cộng sản bố láo nhưng cũng cực kỳ khinh bỉ bọn phản động bịa chuyện nhằm hạ bệ đối phương. Bọn kền kền cộng sản bị chửi tội này nhiều rồi. Bọn phản động cũng bị coi như chó vì tôi trát cứt vào đối phương quá thô, quá ngu.

 Vậy nên các cô  liệu liệu mà show hàng cho đầy đủ bằng chứng, nói cho có tý logic.





mm (311)

Cả 1 lũ lợn chúng mày, bọn đần độn không có đầu óc, chúng mày dám nói về bạn Bốt bạn anh với cái giọng như thế đấy à? Chúng mày dám vu vạ là bạn Bốt diệt chủng mà chúng mày không biết tự xấu hổ với lương tâm của chúng mày à? Lũ lợn, muốn hiểu rõ hơn thì chúng mày đi tìm đọc bài viết "Bôn Bốt, lãnh tụ vĩ đại của cách mạng vô sản" nhé, bọn đần độn chúng mày sống làm gì cho chật đất nhỉ? Lũ chó, bọn giòi bọ


Cocacola (312)

Qua nay đến giờ xiền vật bã người, sáng thì nhà đèn cúp điện. Giờ anh duyệt cồng rồi trả nhời đây:
1. Vụ xử tử bằng máy khoan thủng sọ siêu tốc khi đang ẵm con: 
Hehe, các bựa ơi, tuổi nầu mà còn bị lá cải Lừa rồi đến lá cải Miên nó lừa zậy trời? Củ sọ các cô để đâu sao không xài?
Con kiến bé tí cắn vầu chân, các cô đã la oai oái, nhẩy tưng tưng rồi! Nói chi là cái máy khoan nó phi vầu đầu lâu mà gương mặt vẫn hồn nhiên thế, tin nổi không?
Cái máy khoan đầu lâu siêu tốc nhất hiện thời là viên đạn bay ra khỏi nòng súng (M-18 Đéo-Gì nhà B của các cô đấy!). 
Nó khoan nhanh như thế nhưng cũng làm cho nạn nhân đau đớn nhăn nhó trước khi chết chứ có điềm nhiên được đéo đâu!
Mời chi bộ coi quả ảnh Tướng Loan Loan dùng loại máy khoan này khoan đầu lâu Việt Cộng Lốp Lốp, thấy Lốp Lốp có điềm nhiên như dân Miên không thì biết!
Chốt hạ: Hình Rô Kinh tha về từ bên Miên là cái hình ghép, ghép giữa hình chụp em Miên Miên lúc nhập kho và cái dụng cụ Đéo-Gì mà lá cải Miên bảo là dùng để khoan đầu lâu em ẻm!
P/S: "Nhân bất học, bất tri lý"!


mm (313)

Lại còn thêm con lợn Hoàng đần độn nữa, bịa ra chuyện thảm sát Ba Chúc là do bạn Anh chột dựng lên, đúng là đồ con lợn, vụ đó quá lớn để bạn Anh dựng lên nhé, mà dựng lên là tít trên cao nữa, thời đó bạn Anh đã là cái đinh gì mà dám dựng chuyện đó, bạn nào dựng lên chuyện đó thì tự chúng mày tìm nhé, gợi ý: thời đó bạn nào có quyền sinh sát nhất nhé, đúng là lũ lợn theo đuôi 1 thằng lợn đần độn


tieuthithi (314)

nhà Zì 4 người ngủ chung luôn một jường @Tội nghiệp Zì Dâm: chuyện này là tình trạng của những gia đình ở phố hoặc ở những khu tập thể, chứ đã  ra đến ngoại thành như chỗ bọn em đất vườn mêng mông chả  bao giờ có chuyện phải ở chật chội thế. Phổ biến nhất ở nông thôn thời thởi là mẫu nhà 3 gian 2 chái ( hoặc thu vào còn một chái hoặc không có chái nào tùy theo độ rộng hẹp của khu đất ) .  3 gian nhà ngoài thông  thống là  chỗ ngủ của người già trẻ con. Chái nhà là gian buồng kín đương nhiên là của  bà bô, còn ông  bô  thì mặc định chiếm cái phản kê ở gian giữa nhà ngoài , dưới bàn thờ tổ tiên . Thời bé không để ý nhưng lớn lên chút bọn em và lũ bạn thường thắc mắc : quanh năm thấy ông bô bà bô ngủ riêng  mà sao các bả cứ sònsòn 3 năm đôi thế nhỉ , chả hiểu họ ngủ với nhau lúc nầu ? Đây nhà của nhà nghèo nè ( có thể tồi tàn  hơn nhưng 3 gian thì bất biến ) :Còn nhà  giàu hơn chút thì như nầy :


Cocacola (315)

2. Vụ phải ngủ chung với cha mẹ:
Thôi Kỳ nói đúng, ngày xưa do bị đày đi kinh tế mới, "đất quê ta mênh mông" nên anh chẳng có trải nghiệm nầu về vụ nầy!
Hồi bé tới lớn, anh thủ riêng một cái ghế bố, sáng xếp lại, tối bày ra, ngủ ngay mặt tiền cửa trước hoặc sát cửa sổ ngừa trộm!
Hai đứa em gái thì ngủ trong cái phản đặt tít góc nhà đằng kia!
Còn cửa phòng pama thì bố trí canh phòng vật quí nhất trong nhà là cái xe đạp. Xích luôn nó vầu chân giường y ỷ!
3. Vụ biến thái nhân cách của Dì Bựa:
Anh đồng ý với Lài là Bựa bị biến thái nhân cách, anh có chửi hắn thế lúc hắn cổ vũ "phịch lang để giữ gìn gia đình?". Theo thời gian, anh thấy nhận xét của anh là đúng.
Phân tích kiểu biến thái tâm lý, theo thằng Phrớt bạn anh, thì hắn có xen kẽ một chút mặc cảm Oedip, một chút lệch lạc tình dục kiểu phô dâm, đồng thời hắn không mấy thiện cảm, nếu không nói là ác cảm với cuộc sống gia đình!
Chứng kiến cảnh sếch năm nầy qua tháng nọ, hắn hẳn mắc chứng thù hận cá nhân mình vì mình đóng vai trò là con (mặc cảm Oedip).
Cho nên hắn không lập gia đình, vì sợ thằng con trai hắn lại vướng cái mặc cảm Oedip, đâm ra thù hận hắn và thương yêu vện hắn (tức mama của nó)!


Bia (316)

Trong tử vi của xứ Lừa, hình chữ S (bát quái) - tượng trưng cho xung khắc mà đéo tương sanh.

BCTê biết điều đó, nên uýnh mẹ Cam - Bốt và tính luôn Lào, nhập vào để giải hạn hình con giun. hehe ... bất con mẹ nó thành. Vận Lừa là thế.

Và các đồng chí còn bị quỷ ám dài dài dài



budifa (317)

Hị hị từ bé đến giờ được cái nết đặt lưng là ngủ chả biết giời giăng gì. Thấy thương lão BOM, thính tai tinh mắt nhớ dai đâm số khổ cả đời, khà khà

 

Ăn ngủ đụ ị thời Thiên-Đàng thì lúc-nầu chả phẩy nhẹ-nhàng dư đẩy xe hàng. Thời chưa biết gì thì pama kể chiện hàng-xóm cách nhau có cái mảnh cót-ép, biết biết thì mỗi nhà nửa gian nhà cấp 4 chung cái tường một lưng-lửng. Từ đó suy-luận ra là chỉ có đụ câm mà thôi, hị hị. Chả bù cho con vện bây-giờ (nổ tý, há há).

 

À mà BOM, BOM, BOM, ngáy có chữa bằng Dâm-Công được hông được hông lão?


Dragonfly (318)

Cho nên hắn không lập gia đình, vì sợ thằng con trai hắn lại vướng cái mặc cảm Oedip, đâm ra thù hận hắn và thương yêu vện hắn (tức mama của nó)!@ Lả-------------------Cô fân tích đúng đó, không chỉ Zì Mọi bị xem fin heo bắt buộc mà còn cả con Trung Tá nằm cùng giường. Sự việc nàytác động mạnh đến não bộ không thể fai mờ làm cho cuộc sống của Zì Mọi trở nên fóng túng và cô độc sau này, bằng chứng là chỉ chơi fò và yêu fò đéo zám lấy vợ. Hệ HệP/s : Nhẽ Zì Mọi là cảm hứng của câu chiện 2 đứa nhìn Pama mần tình, 1 đứa ngỏn đầu lên xem bị ông Pa tát liền bị đúa kia tố là " con đã bảo nó nằm mà xem nó lại cứ ngỏng đầu dậy". Hệ Hệ 


Dragonfly (319)

Địtmẹ, nói đến con Trung Tá anh lại jật mình và đéo zám phát triển tư di fân tích 1 cách logic thêm về con Zì Man Zi Mọi Zợ này nữa...nhẽ nầu?! Hệ HệP/s : Điều đó rất có thể xảy ra vì con Zì Mọi thuộc tuýp zị nhân ham thử nghiệm và quan sát...Ô hô bi kịch, bi kịch...Zì Mọi ơi anh thương mày lắm ru. Hệ Hệ


budifa (320)

@ Lài: Cần đéo phân-tích, lão lảo tự-thú-trước-bình-minh nài

 

Tật "nhìn lồn trẻ con" (tấtnhiên có thể bao gồm cả "sờ lồn trẻ con" nữa) fổbiến tới nỗi Zì nghĩ đạiđafần các ông Pas hay ông Bros ở Bắc Lừa 196x đều zính



Dragonfly (321)

@ Lài: Cần đéo phân-tích, lão lảo tự-thú-trước-bình-minh nài-------------------Địtmẹ cái đó là bình thường, điều anh nghĩ tới nó ghê rợn hơn nhiều...hy vọng đép fải vậy, nhưng thấy hành vi biến thái của con Zì Mọi thì đéo thể đéo nghĩ tới bi kịch. Hệ Hệ


Delete (322)

Mịe Zì, ăn suốt ngày đi like thì quẳngcáo thế điếu?
Đây: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.227855430578115.73639.116002965096696
Zì vầu tung ít comment "trái chiều" là tăng vìu ầm ầm.



Nguyễn Tinh Tế (323)

He he. Trước khi cút đi chén Thai Food anh phẩy chỉ đạo mấy thằng đệ anh là Chạn Khắm, Dái Ghẻ mới lại Dắt MẶt \()/ Déo nhát.

Địt mẹ con Dái Ghẻ mới con Déo hôm nay ăn trúng máu \()/ con nầu mà nổ kinh thế. Thúi rình. He he. Ráng nổ thêm cho con kiến hôi Chạn Khắm thủng củ sọ nhế. Địt mẹ con nầy dạo nầy thiếu hơi gái nên hãm lìn phết. He he.

Thay mặt cấp Ủy, anh có nhời phê bình sâu sắc đến đồng chí con Zì vì dám bắt nạt em Danh, em gái anh. Đề nghị đồng chí cư xử nhã nhặn mới gái. Đồng chí đã quán triệt chửa? Địt mẹ đồ con lợn lòi rom.

Tí về còn sớm anh nổ tiếp chiện Úc Nhợn và chính sách di dân hôm hổm. Bâu gồm hai vật cản chính là Pacific Solution của cô Howard đệ anh và White Australia Policy của ẻm Hanson, vàng-son-thần-quynh, đệ anh nốt.


i-trader (324)

Chuyện thấy hoặc nghe thấy người lớn tỉn nhau thời ở nhà tập thể là thường, trẻ con còn kể cho nhau nghe, vẽ bậy trên mặt bàn, trong nhà xí... nhưng nói jì thì nói, xem người khác làm thì thích chứ xem hoặc nghe pama làm thì địt-mẹ, ngẫn, đéo biết làm sao. 
Ông pa thì gia trưởng, lúc đéo nào cũng ra vẻ jajáo, bà ma thì lúc đéo nào cũng lành-hiền, đến khi tỉn nhau thì... ngày thường toàn nói chuyện đạođức jai-gái, hôn nhau trên ti-vi cũng bịt mắt trẻ con... kích thích cái buồi non, zồi ép trong khung đạođức rởm, đéo đứa nào chịu được!


Cocacola (325)

Kếthối đã được tiếnhành hàng tháng rùi@ Bựa
Nhẽ kết kim cũng đã! Giá món gì cũng lên, chỉ có vàng là xập xình ghìm giá, vửa lên khỏi 38 triệu lại bị đạp giá xuống ngay!
Thêm thông tin này nữa http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/06/gan-20-tan-vang-xuat-khau-trong-6-thang/ 
Nhẽ vàng bị ghìm hay đạp giá rẻ hơn thế giới cho nên ùn ùn thoát Lừa?
Minh Hói đâu, vầu chém gió cho anh hóng phát! Đa tạ!


An Hoang Trung Tuong (326)

Zì đây bọn Simacai cụt tai. Zì đã zìa và chuẩnbị jảng bài 10 fút buổi tối.

@con Lài Mồm Bẹn

Cỏn đang tâmsự đó hả? Hehe chânthành là tốt, Zì khen. Đừng nên jữ cái jì quá lâu trong lòng, thành bịnh lâmsàng đó các cô.

Mời các cô tiếptục đềtài "Thiênđàng Family Child Abuse", vì đây là một đềtài rất hay zù nó hơi nhậycảm.

Các cô, nếu muốn, cứ lấy Zì làm hình mẫu cho chiện của mình. Zì sẽ không fiền lòng.


An Hoang Trung Tuong (327)

@em Thi Còi

Nhà Zì chỉ có một jường cho bốn người không fải là vì nhà chật, zù cũng chả rộng hehe, mà vì pama đéo có tiền sắm jường. Và có sắm thì cũng đéo vậnchiển được qua các nơi sơtán (hàng chục nơi lận). Zì ngủ cùng pama mới con Trung Tá trên một jường cho đến tận khi có thằng Trung Úy (197x).

Lúc thằng Trung Úy mới sinh Zì đã rất ghét nó vì nó chiếm chỗ của Zì hehe. Sau nài thì quen zần, zù Zì vưỡn muốn được ngủ bên pama, kể cả bỏn có tỉn nhau lúc Zì đang thức.

Zì chưa bâu jờ coi chiện sex có liênquan đến vướnđề đạođức. Sex của pama lại càng không. Zì vuithích vì bỏn vưỡn làm điều đó thườngxuyên. Điều đó cho thấy bỏn vưỡn khỏemạnh.

Ngay từ hồi 2-3 tuổi, Zì đã biết liềnbà đẻ bằng \./ chứ không fải bằng nách hay lỗ đít. Đó hầu như là một thiêntài.


An Hoang Trung Tuong (328)

Trước khi đi sơtán khỏi thànhfố, nhà Zì chiếm một jan trong một biệtthự cổ, rộng chừng 20m2. Chừng đó đủ cho 2 jường, chí ít là một jường nhớn và một jường bé. Zưng lúc đó nhà Zì mới có 3 người.

Và đươngnhiên Zì được nằm jữa Pa và Ma. Zững lúc bỏn tỉn nhau, thì Pa trèo qua Zì sang fía Ma. Zì không hề thấy ghentị jì cả. Đến jờ vưỡn vậy.


Riêng tư (329)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (330)

Lúc jađình Zì fải theo cơquan đi sơtán lungtung khắp đất Bắc Kỳ, thì pama cũng đẻ con Trung Tá.

Ở nơi sơtán, nếu được cấp nhà tậpthể (thường là trần đất, vách tốcxi, mái nứa) thì nhà đó rộng chừng 15 tới 20m2. Còn nếu fải ở trọ nhà bầnnông, thì đươngnhiên cả jađình Zì chỉ có 1 jường, che bằng riđô.

Quả jường đó theo jađình Zì đi khắp nơi, sau nài Pa chẻ ra đóng một cái tủ đựng quần áo, và đến tận 199x (x>7) thì Ma Zì mới cho cái tủ đó vì y bán nhà, và không có chỗ để nó.


An Hoang Trung Tuong (331)

Zì đã kể ở đâu đó, rầng quả bướm female đầutiên Zì nhìn là bướm em gái, tức con Trung Tá.

Zì rất thích nhìn bướm nó, nhất là lúc nó tắm. Thực là một kiệttác. Quả bướm rất xinh, trắng hồng, và tròn tròn, zù hơi nhỏ chút. Sau nài nhớn lên Zì cũng thích các con vện có bướm mầu trắng hồng và tròn tròn.

Zì rất yêu quả bướm đó, đôi lần Zì thơm vầu nó zù pama không thích vậy, zưng không hề có một chút hammuốn bảnnăng nào. Đó hầu như là một thiêntài.


An Hoang Trung Tuong (332)

Các cô ạ, Zì là người thích sex, zưng lại có khảnăng kiềmchế bảnnăng cực tốt. Em nầu hehe đã từng có quanhệ mới Zì và không ngại bộclộ thì vui lòng login và cồngfơm.

Đó hehe, cũng hầu như là một thiêntài.

Các cô so mới Zì thế đéo nầu được.


Riêng tư (333)

Bình luận riêng


Bố (334)

Địt mẻ con lợn mọi chủ quán !

Tưởng con lợn mọi nói là nên giải thích cho con chuyện bố mẹ ỉn nhau để tạo ra trẻ con là kiến thức  sách vở cỏn học được ở đâu. hoá ra là ở báo lừa. ..
con ngẫn này đáng chửi quá.
ĐM, đấy là khi đã trót để lộ rồi nhá đồ con lợn! bố đây muốn nhấn mạnh rằng phải phòng ngừa, phải ngăn chặn rõ chửa ? đéo được để lộ cảnh bố mẹ đang hành sự cho con nít biết. dù chuẩn bị tinh thần, dù có kiến thức đến đâu con cái cũng bị sốc khi chứng kiến cảnh đó . đây là kiến thức tâm lý đồ lợn ạ. đấy là chưa kể có một số đứa lại còn thần thánh hoá bố mẹ/ thầy cô đến mức mà người lớn ko thể lý giải được. (đừng con nào cãi bố kẻo ăn vả đới) .
nhưng điều này còn quan trọng hơn là dù được trang bị lý thuyết kỹ đến đâu, thậm chí đã dày dặn vì được xem qua phim ảnh nhưng chứng kiến sex tươi thì độ kích thích luôn luôn là ở mức độ Max nhá. với những đứa hiểu biết, có khả năng tiết chế hành vi bản năng của mình thì chúng co thể ko làm bậy. nhưng cũng khó cho chúng. nhưng còn những đứa sống theo bản năng thì... xh ko loạn mới lạ.
báo lừa chỉ quen đổ lỗi cho khách quan rằng do clip, phim ảnh sex v.v. mà đéo bao giờ ngờ rằng những hành vi tình dục ko kiểm soát/ vi phạm pháp luật của trẻ nhiều khi lại bắt đầu từ chính cảnh sex của cha mẹ mà chúng phải chứng kiến...
ĐM, thấy anh nói những điều mới mẻ ko? Tinh hoa là phải thế con lợn ạ. hô hô.




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-06-27 20:33

Thế nên Zì mới nói cô là bầnnông, và không thể so mới Zì được.



Bố (335)

Nữa nhá, ĐM, cha mẹ thường mất cảnh giác, chủ quan khinh địch. tội này nhiều người mắc. cứ nghĩ những đứa trẻ 5/6 tuổi thì ko tò mò, ko hiểu biết về chiện giới tính. có chiện ý dưng ko phải chăm chăm trẻ đều tồ tẹt, ngố dư thế nhé. một số đứa khôn sớm. dư bố đây này. hô hô...


trungduong (336)

Cô đừng đem Wiki ra zọa Zì, Zì sợ vãi đái rùi nè hehe @ Bố Tướng,

Có giờ thì đừng nổ những thứ không biết và chưa tham khảo. Chả cần phải nổ những thứ gúc đâu. Vào Google Books tham khảo nhừng gì có và bổ sung kiến thức mình biết trước khi quăng lựu đạn cay, hỏa mù nhá.

Chẳng hạn như bảo "cây nhiệt đới" không có microphone. Nhẽ ra thì tụi USAF nó nổ ? Hoặc những đám nhân viên đi thả, đi recon/beaming, hoặc đám analysts nói dóc ? Tấm hình mà Hương trưng là của USAF (National Museum of the USAF) về cuộc chiến VN nơi chúng tiêu 1.7 tỷ tiền thời đó. Còn chương trình "Igloo White" thì bắt đầu từ 1966 cho đến 1973 cơ, chả phải hai ba năm.

Kiếm cuốn "Wiring Vietnam: The Electronic Wall" mà đọc. Tay viết đấy là "Flight Engineer" đi làm relay đấy. Sau này qua VN là consultant cho ai thời hậu chiến vì mtộ thời làm "flight test" cho Northrop Grumman. Và còn nhiều tài liệu hơn nếu muốn đọc.

Nguồn dẫn chứng về Pol Pot, nhiều lắm nhưng tương trưng là.

Brother number one: a political biography of Pol Pot

Pol Pot: the history of a nightmare

Đừng có thói mình luôn đúng như Đảng thì có mà khai trí cho ai. Tin tin có đọc thấy sai lần sau chúng cứ vậy mà khẻ nhá.

Đọc và học, bao nhiêu tuổi cũng cần update cái mình biết. Bố Tướng muốn lập luận việc gì đề tài Pol Pot này cũng có thể chơi. Đừng có thói cả vú lấp miệng em. Prepare your bibliography.



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-06-27 20:31

Mời cô tiếptục mời mời



An Hoang Trung Tuong (337)

Zưng Lừa thời Thiênđàng, thì hehe đéo fải tấtcả đều là Thiêntài, như Zì.

Và bikịch đã xẩy ra, với nhiều jađình. Chỉ vì bỏn coi sex là đạođức, nên hehe, vướnđề đạođức đã bị đụngchạm, vì sex.

Nầu, mời mời, các cô có trảinghiệm jì thì cứ nói. Cứ chânthành như con Lài Mồm Bẹn là Zì khen.


An Hoang Trung Tuong (338)

@con Bố thamluận như buồi, Zì ghét. Chỉ được cái chânthành jống Lài Mồm Bẹn.


Đỉnh Cao Chói Lói (339)

Bố mẹ không nên để con cái (dưới tuổi thành niên) chứng kiến chúng giao cấu. Đây là nết văn minh, lịch sự và trách nhiệm với con cái một cách tối thiểu nhất - điều đã được các chủng Da Trắng công nhận (approved).

Các anh chú ý tôi đề cập đến khái niệm "văn minh", "lịch sự" và "trách nhiệm" (với con cái), chứ không phải "đạo đức" (morality). Tôi không đồng ý với bất cứ nỗ lực gán ghép tình dục - hành vi bản năng lành mạnh về bản chất - với khái niệm "đạo đức", vốn quá mơ hồ và phức tạp.
Nhưng tôi không ủng hộ việc cha mẹ để con cái (dưới tuổi thành niên) chứng kiến chúng quan hệ tình dục, vì đây là hành vi vô trách nhiệm đối với trẻ con - đối tượng chưa trưởng thành về tâm, sinh lý và có quyền được giáo dục giới tính theo cách chính thống hơn, thay vì xem sếch tươi (reality fuck).
Nói xa nói gần chỉ để thấy: Lừa rõ ràng là loài động vật bi thảm tuyệt đối về phương diện số mệnh. 
Giả sử một ngày tuyền bộ nhân loại di cư lên sao Mộc. Lừa sẽ bị bỏ lại - do không đủ phi thuyền.
Giả sử một ngày tuyền bộ nhân loại chết sạch vì vũ khí hạt nhân. Lừa vẫn sống sót, nhưng dưới dạng quái thai rất tởm - do ảnh hưởng phóng xạ, đồng thời tuổi thọ tăng lên gấp đôi gấp ba, muốn chết cũng không được- cũng do ảnh hưởng phóng xạ, too. Các anh cứ tưởng tượng thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris thế nào, thì Lừa khi ấy cũng hệt thế.





An Hoang Trung Tuong (340)

Bi jờ mời các cô chuẩnbị tưtưởng nghe Zì jảng về vụ thảmsát Ba Chúc, zẫn đến cuộc xâmlăng 10 năm của Lừa vầu Miên, và tội của cô Bôn Bốt lãnhtụ Khờ Me Đỏ đến đâu và thế nầu.

Địt mẹ Zì nhắc lại, đềtài nài Zì đã jảng bên Cà Fò, zưng các cô, lũ cụt tai, vửa ngu vửa lười, đã đéo chịu tìm đọc, hoặc đã đọc zưng đéo nhớ.

Zì ghét các cô. Zì đi ỉa fát đã.


An Hoang Trung Tuong (341)

À quên, cô Zương gúc đi rùi chuẩnbị bật Zì. Hehe Zì mời cô chiến vôtư trước.


DG (342)

Địt mẹ đận này đéo biết con đĩ Cổ Nhuế này đớp trúng cái máu \./ gì mà nói chiện đĩ thỏa đéo chịu nủi! Suốt ngày ưỡn ẹo "Zì khen" mới cả "Zì ghét, Zì thích ...", lồn mệ!

Đi ỉa hay đi gúc về Ba Chúc đới ku, nổ cẩn thận hông anh tát tụt mẹ váy đấy nhế!

Đừng kiểu cố tỏ ra nguy hiểm dư con MM, anh thật anh khinh!

Chắc ku Bựa nầy lại cụ thể hóa tư tưởng con MM chứ gì, anh lạ đéo!

@ Lói: Dạo này nhắng phết nhở, anh khen, hehe!


Đỉnh Cao Chói Lói (343)

Tôi bổ sung thêm chút đỉnh cho diễn văn chưa diễn đạt hết ý bên dưới:

Có vài trẻ con vừa thoát khỏi tử cung đã là thiên-tài-bẩm-sinh để nhìn nhận mọi việc đúng bản chất của nó như Trung Tướng, hay tôi (Đỉnh Cao Chói Lói). Tuy nhiên đây chỉ là "hiện tượng", và không có nghĩa mọi trẻ khác cũng.
Do đó tôi bảo lưu quan điểm: cha mẹ không nên để con cái (dưới tuổi thành niên) (*) chứng kiến bỏn giao cấu live. Vì đây là quyền lợi hợp pháp của chúng: quyền được giáo dục giới tính một cách chính thống (regularly) và quyền không phải xem khiêu dâm ngay trước mặt.
(*): đây là quan điểm trên giấy tờ, dĩ nhiên khi tôi nói "dưới tuổi thành niên" (<18) có nghĩa là "quá nhỏ" (<10).
Bọn Lừa thối tha các anh mở mắt đầy dử ra mà quan sát, trong khi Da Trắng Thượng Đẳng đang nghĩ cách để chinh phục lỗ đen vũ trụ hay chế tạo người máy giống-người (Android) như Nhật Bản Thần Thánh, thì bọn Lừa thảm hại các anh vẫn đang ngồi đây tìm cách học đòi làm Người.
Ha ha ha ha ha ha ha  





Đỉnh Cao Chói Lói (344)

Dĩ nhiên vì hoàn cảnh, vì số mệnh, vì any fucking excuse a motherfucking cunt as you can bring up - mọi hành vi dù sai trái bần tiện đến đâu cũng có thể được du di.
Ở đây là trường hợp nhà không có điều kiện, nên ba má và con cái không có phòng riêng. Dẫn đến lũ trẻ được coi sếch live từ khi còn chưa dậy thì.
Lừa mà. Rất tội nghiệp.



Bố của An Hoàng Trung Tướng (345)

Tiên sư con cháuCác con chào cụ nào, hụ hụCụ đã chở về, ám ảnh các con(Tổ sư đứa nào chào lại nhá .hu hu, phải đổi style không lại bị nó bạc đãi hu hu)Nói riêng nhé. Con ơi, con thấy bố mẹ như vậy con phải cảm thông cho bố mẹ chứ, bố mẹ biết con sẽ nhìn được nhưng biết sao được vì ngày xưa bố mẹ cũng thế. Thời bố mẹ bằng con thì cùng nhà mét tư thôi con, lấy đâu ra chiếu mét tư để so bì hả con. Thời thởi bố mẹ  lấy nhau từ hồi 3,4 tuổi nữa , thú vui của bố mẹ là vạch liếp xem thêm nhà nội ngoại và láng giềng mà. Con ơi, hiếu đế bố mẹ thế ư. hụ hu 


Đỉnh Cao Chói Lói (346)

À quên, tôi không hề ám chỉ việc "Ở đây là trường hợp nhà không có điều kiện, nên ba má và con cái không có phòng riêng. Dẫn đến lũ trẻ được coi sếch live từ khi còn chưa dậy thì." là hành vi "sai trái bần tiện" nhé.
Các anh rất ngu. Nên tôi định đi đái đành quay lại để chú thích (note). Đồ con Lừa không bằng chuột nhím cáo chồn. Các anh nên cầu Chúa gửi sóng thần và địa chấn mạnh gấp 100 lần thứ đã xuất hiện tại Nhật Bản đến trước cửa nhà, vì đó là lối thoát duy nhất dành cho các anh, lũ lợn hoang!
HA HA HA HA HA HA HA HA HA  


Bố (347)

@con Bố thamluận như buồi, Zì ghét
(con lợn mọi đầu toàn phân cổ nhuế )

Bị vạch mặt ngu tức hử ?

ĐM, được ngày nghỉ mà mất mẹ bao nhiêu thời gian để khai sáng... 

các con lợn cần phải thấm nhuần điều này:

- trước hết cần hướng dẫn cho trẻ có ý thức tự vệ.
- tiếp đến, nên cố gắng để chúng hiểu được chúng cần cố gắng tập trung vào chiện nạp kiến thức ở độ tuổi từ 20 giở xuống. theo bố được biết thì lợn hiện nay cũng học đòi rằng  phải trang bị kiến thức tình dục, chủ yếu là làm thế nào để quan hệ  tình dục ở mức phủ sóng toàn cuốc . tất nhiên như vậy là tốt. dưng cách làm của mấy con lợn sao đó khiến bọn trẻ hiểu rằng thoải mái làm mọi chện miễn sao ko có hậu quả. kết quả là rất nhiều em bé 13, 14 đã đi nhà nghỉ. chiện ko chỉ trên báo mà bạn anh kinh doanh nhà nghỉ ở Hoàng Quốc Việt kêu chời vì tụi nhóc đấy. nhiều đứa nghiện sex đến mức mà một tuần đi nhà nghỉ mấy lần. ( hố hố, trò này biết rồi thì đéo cai được. chỉ có nghiện đến ghiền, phỏng ?).  thế thì còn đếch thời gian đâu mà học hành ?
 nghe nói ở miềng dịch vụ phá thai cũng làm ăn phát đạt lắm hả ?  đéo phải tội trẻ con mà là của người lớn đấy. tiên triền đéo đến nơi đến chốn, văn minh nửa vời. những đứa ngu lâu như con lợn chủ quán mà đi khai sáng thì ko có kết qủa như vậy mới lạ...
 

***
tưởng đồn đại thế thôi hoá ra con lói mới con lợn gay mới nhau thật à ? Hố hố... biến thái quá đi !


Hoaimien (348)

đềtài nài Zì đã jảng bên Cà Fò, zưng các cô, lũ cụt tai, vửa ngu vửa lười, đã đéo chịu tìm đọc, hoặc đã đọc zưng đéo nhớ.
@

Zì ngoa vừa thôi nhé, nào ai biết trong chăn còn lửa. Có phải ai cũng biết Cafo là cái gì đâu, chỉ biết mỗi một lão Zì già hói chăn Lừa thôi.

Zì viết đi đừng câu kéo rồi lại rằng thì là đi ị, rằng thì buồn ngũ... Dạo này Zì lười kinh dị thì có



dắtdéo (349)

@Mit: hehe Mit hông tin chuyện bọn được di tản sớm có cuộc sống đoàng hoàng thoải mấy thì nhờ Bõ Ninh Bình lên cồng phơm hộ anh cái. Tất nhiên là đùng phát phảy bị gậy sang Mẽo thì lúc ban đầu thằng nầu chả có phải mất thời gian để setup các thứ, và chữ “đoàng hoàng”ở đây đặt trong nháy nháy, có một ý nghĩa ước lệ nầu đó. Nhưng anh sure là những thằng được di tản sớm có một tâm lý khác hẳn bỏn phẩy đạp đầu nhâu ngày 30/4 hay khổ hơn nhiều nữa là bọn vượt biên như Zương Trúng. Dù sớm có mấy ngày thôi nhưng bỏn có sự chuẩn bị nhất định so với bỏn chạy trong nháo nhào hoảng loạn


Chiện bọn zu sinhbị cắt học bổng mà đói zơ răng thì anh lại nghĩ chả lien quan zì chuyện anh đang nói. Du sinh mà bị cắt cơm thì thời nầu chả đói hehe.



dắtdéo (350)

@Hương Yêu: đúng là năm nẳm vưỡn còn nhiều tinh hoa chưa được zi tản và bị kẹt lại. Anh có quen một thằng mà bô lão thẳng làm executive cho văn phòng ở VN của một International Corp của Mẽo. Vậy mà đéo hiểu nguyên cớ sâu cả za đình cỏn kẹt mẹ lại. (chắc tuổi đời và thâm niên của bô lão đó phẩy hơn Bõ Ninh Bình khi đó, anh đồ chừng Bõ Ninh Bình cỡ 30 xập vầu 75).



dắtdéo (351)

@Con Zì lồn so: địt mẹ lại lấp liếm hàm hồ. Học đâu ra cái thói bật lãnh tụ lấp liếm thế hả.


1) Vụ Tung-Của có thể chống lưng Nam Lừa: Ngu? Có Mụ ngu thì có. Mụ có zẫn chứng lịch sử nầu sâu anh sem? Anh thì anh đéo biết cụ thể nhưng qua suy luận logic thì anh thấy zả thiết của Mụ đéo ổn. Còn địt mẹ ngồi suy luận vớ vẩn rồi lên nói lấy được thì anh vả cho tòe loa.


2) Vụ Zi Tản Mẽo: Anh bốc phét chỗ nầu hã con mụ đĩ mồm kia? Anh nói hai ý, ý đầu có Bõ Ninh Bình lên cồng phơm rồi nhế. Ý sau là về đk sống của bỏn khi sang Mẽo khác với bọn phẩy chạy vầu loạn vội vã vầu 30/4 hoặc bọn phẩy vượt biên, cái nầy đợi sem Bõ Ninh Bình có cồng phơm hông. Anh đéo zám nói tất cả, nhưng những thằng anh biết thì anh sure là bỏn rất khác. Không tin các cô có zịp chơi với nhiều loại kiều lừa khác nhâu các cô sẽ thấy.



Pepti (352)

Chi bộ nè !
Chuyện BDS chết đã được tiên lượng trước rồi.
Nhưng BT Xây dựng đang có nỗ lực cứu nè : http://sgtt.vn/Kinh-te/146862/Bo-Xay-dung-de-nghi-NHNN-%E2%80%9Cgiai-cuu-thi-truong-bat-dong-san.html

Chi bộ cho ý kiến chỉ đạo xem là Bê sẽ cứu hay ko cứu !.


Bố (353)

ở cồng trước, bố có nói đến việc trẻ con thần thánh hoá cha mẹ.
giờ nói rõ nhá: việc chứng kiến bố mẹ sex sẽ lá một cú sét đánh vào tâm hồn thơ dại, mong manh, khiến thất vọng nặng nề, thậm chí là dẫn đến trầm cảm.Idol của tụi trẻ ko thể làm chiện bậy bạ được...ha ha... đến như bố đây, một thằng bé hiểu biết trước tuổi, tâm lý khá vững vàng mà còn ghét 2 đứa lớn vì tội để bố biết chiện bí mật của chúng nữa là những đứa khác...
Cú sốc ấy sẽ để lại hậu quả như mấy con đã nói: con lợn chủ quán đéo dám lấy vợ, chỉ thủ dâm hoặc mê zai gay như con lói . hố hố.
tóm lại là tiệt đối, nhứt khoát ko để trẻ em chứng kiến sex tươi từ mọi nguồn.
con lợn ngu quá sức nên đéo trả lời được em Miên lại lấy chửi để át đi. ĐM, mài chỉ khai sáng cho hai cái sọt cổ nhuế là hợp.hô hô.

P/S: thêm từ cho cồng trước: "làm thế nào để quan hệ  tình dục an toàn"


Cocacola (354)

Vụ Tung-Của có thể chống lưng Nam Lừa@ Déo
Theo ý riêng của anh thì có khả năng đó vì các lý do sau:
1. Cô Zuẩn ngả sang Nga Sô quá rõ làm Bắc Kinh ghét!
2. Mẽo, đã phủi đít rời Nam Lừa sau khi đi đêm với Tầu Cộng. 
Nên nhớ là Mẽo tức tốc đổ quân vầu Nam Lừa vì cái thuyết domino, để ngăn chặn ĐNA, châu Á bị nhuộm đỏ thì quân domino cuối cùng là Mẽo sẽ rất khó đỡ. Ấy là cái thuyết ấy nói thế!
Nay Tầu cộng cam đoan sẽ dừng lại thì coi như Mẽo đạt mục đích, còn Nam Lừa có bị nhuộm đỏ thì, hehe, collateral damage!
Nếu Tầu Cộng chống lưng Nam Lừa thì có lợi gì?
1. Lợi về đất đai:
- Xưa ủng hộ Bắc Lừa, uýnh chiếm Hoàng Sa của Nam Lừa- Nay chống lưng Nam Lừa, uýnh vầu biên giới, chiếm đất, uýnh đảo của Bắc Lừa.
2. Lợi về chính trị:
- Bắc Lừa theo Nga? Hehe, đường tiếp vận, viện trợ đường hàng không, đường biển ... với Nước Mẹ Nga đều phải qua Tầu cả, nếu đi vòng thì chi phí sẽ rất cao, Mẹ Nga sẽ rất khó nuôi thằng oắt Bắc Lừa.
Hehe, coi chúng mài chịu đựng bao lâu?
- Nam Lừa theo Tầu? Tầu chỉ bỏ ra ít đạn, hay đủn quân vầu biên giới Bắc Lừa, buộc cô Zuẩn rút quân, giữ được chính quyền Nam Lừa thì lợi vô số (cho Tầu)!
+ Thương mại, kinh tế: Thêm một thằng đệ cỡ Hong Kong, Macao nữa+ Chính trị: nắm thằng Nam Lừa thì Phi, Mã, Thái đéo dám ho he...


Cocacola (355)

Thời điểm nầy, mặc dù không còn ngon ăn như hồi 30/4/75 nữa nhưng là cơ hội mới thứ hai cho Nước mẹ để thu phục thằng Lừa!
Mẹ sẽ uýnh (hay tiếp quản nếu B Lừa kẹt xiền đem bán! Hehe) các đảo tiền duyên Lừa gradually. Tiền chẳng tiếc mần gì vì kiểu chó gì nó cũng quay về Nước Mẹ!
(Xem "Where's Ông Cụ gone" for further information).
Mẹ cứ duy trì mức độ xung đột cường độ thấp, đánh lai rai thế đỡ nhọc, đỡ tốn xiền!
B Lừa mà la lên thì bọn lỗ đít bần nông Lừa sẽ bừng bừng hỗn loạn, B Lừa tất sẽ toi, chỉ cần vài sư đoàn vầu tiếp quản nữa là Con về mới Mẹ ngay!
B Lừa không la? Mẹ cứ cắm đảo phân lô bán nền cho bọn Khoai Tây khoan dầu thu xiền tươi. 
Kinh tế Lừa be bét thế nầy, kiểu đéo nầu cũng phải chạy sang xin Mẹ tí sữa bú! 


An Hoang Trung Tuong (356)

Thế nầu bọn cụt tai? Zì cho các cô nói trước mà câm hết mẹ các cô rùi à? Hay thôi Zì đéo nói nữa vì các cô đều đồngý mới Zì?


Dragonfly (357)

@con Lài Mồm Bẹn
Cỏn đang tâmsự đó hả? Hehe chânthành là tốt, Zì khen. Đừng nên jữ cái jì quá lâu trong lòng, thành bịnh lâmsàng đó các cô.@ Con Zì Man Zi Mọi Zợ Biến Thái
----------------------------Địtmẹ, đừng đánh bùn sang ao nha con kia, thiên tài và thằng điên biến thái ranh giới mỏng manh lắm. Địtmẹ, thời thởi học lớp 4-5 ngồi cạnh con gái còn kẻ phấn chỗ ngồi vì thấm nhuần 1 cách tiêu cực nam nữ thọ thọ bất tương thân, đéo ai bệnh hoạn như gì thích nhìn pama fịch nhau rồi liếm \./ em gái. Anh thấy Zì Mọi biến thái bỏ mẹ. Tanh tưởi, nhầy nhụa, nhơ nhớp phát nôn, đồ Man Zi Mọi Zợ. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-06-28 00:02

Cô cứ thoảimái jãibầy, Zì không cấm hehe.



Cocacola (358)

À, ờ! anh cùng quan điểm với Lài! 
Có lẽ anh không phải là thiên tài như Dì Bựa mầy nên anh buồn nôn quá!
Thôi thế giờ anh đã cần-phơm được lý do tại sao Dì mầy xúi gái có chồng thoải mái đi phịch tứ tung để "giữ gìn hạnh phúc gia đình" rồi!
Anh hứa anh sẽ không nủi giận khi nghe Dì mầy tiên bố những câu đại loại thế nữa!


An Hoang Trung Tuong (359)

Hehe bắt đầu bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(1) Các cô chắc đều biết, vụ
Thảmsát Ba Chúc là cái cớ để cô Zuẩn tung 200,000 chiếnbinh xâmlăng nước Miên suốt 10 năm jời, và nướng vầu đó chừng 100,000 mạng Lừa tộinghiệp.

Hầu như tấtcả các tàiliệu chínhthống đều nói, vụ Thảmsát Ba Chúc xẩy tại trấn Ba Chúc (tỉnh An Jang, jáp ranh Miên Lừa) vầu jữa tháng 4 năm 1978, và kéo zài hết tháng thảng, gây bởi bộđội Khờ Me Đỏ của cô Bôn Bốt, jiết trên 3,000 Lừa theo lối tàn-sát bằng zao, lê, quắm.., có cả hãmhiếp liềnbà và cắt tiết trẻcon.

Zitích tưởngniệm vụ Thảmsát hiện vưỡn còn ở Ba Chúc, xây vầu năm 1980, với trên 1,000 hàicốt được cho là xương Lừa, moi từ zững địađiểm
được cho là đã ziễn ra các trận cuồng-sát của bộđội Miên trong suốt 2 tuần. Zitích nài được bọn Khoaitây suggest là điểm "must see" với zân dulịch balô. Địt mẹ bọn Khoaitây.


dắtdéo (360)

@Lả: cái anh đang hỏi con mụ zì lồn so là một bằng chứng lịch sử xác đáng cho zả thuyết kia. Cái anh thấy vô lý là nếu zả sử mọi chuyện ngon ăn như các cô vẽ ra thì tại sâu nước mẹ anh đéo có một lộ trình can thiệp rõ rang từ sớm, chớ đéo ai phẩy đợi đến khi Ba Zuẩn and Bros vầu tận zinh rồi mới xoay?




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-06-28 00:10

Câm cái mồm chó đi. Mẽo muốn vầu WW2 fải mất mấy năm cô biết hông?



An Hoang Trung Tuong (361)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(2)
Thảmsát Ba Chúc, rất lạlùng, là chỉ được tuyêntruyền rộngrãi vầu đầu năm 1979, tức là khoảng thờijan ziễn ra cuộc tỉn nhau chớpnhoáng jữa nước Con (của cô Zuẩn) và nước Mẹ (của cô Pình).

Mời các cô vầu thưviện quốcja Lừa để đốichiếu hehe.

Còn trước đó, tầm jữa tháng 5/1978, thì bấuchí Lừa chỉ nói vắntắt về chiện "Khờ Me Đỏ tăngcường gâyhấn tại biênjới Tây Nam, và quân ta đã đáptrả thíchđáng".

Một ông người Tinh Hoa thì không thể không đặt zấu hỏi ở đây. Và Zì các cô đã fải lầnmò về Ba Chúc.


Cocacola (362)

tại sâu nước mẹ anh đéo có một lộ trình can thiệp rõ rang từ sớm, chớ đéo ai phẩy đợi đến khi Ba Zuẩn and Bros vầu tận zinh rồi mới xoay?@Déo
Hỏi, tức là đã giả nhời!
Trước năm 73, thằng Mẽo còn đó, Mẹ no-door to contact Nam Lừa! Hehe!
Sau 73, Mẽo rút dần dần đi nhưng Nam Lừa vẫn thân Mẽo. 
Cái đéo gì đang uýnh Việt Cộng mà lại bắt mối, lại tin được Tàu Cộng? Theo cô, cô có làm được hông?
Đến năm 75, Nam Lừa bị thất thế, dồn vào đường cùng, Mẹ mới đánh liều can thiệp, theo kiểu: "được ăn cả, ngã về không" và "kẻ thù của kẻ thù là bạn".
Ai dè Nam Lừa không còn tinh thần nào để làm kẻ thù của Bắc Lừa nữa. Cho nên 4 năm sau, 1979, Mẹ phải thân chinh dạy con học bài!
Nếu còn thằng Nam Lừa làm đệ, Mẹ bảo nó dạy thằng Bắc Lừa học bài thay Mẹ thì có đỡ hơn không! Nhưng nó đã đi xa!


An Hoang Trung Tuong (363)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(3)
Ba Chúc năm 1978 là một thịtrấn biênải béxíu với chừng 200 nóc nhà. Zân ở đây, hehe, đéo fải Lừa Gộc, mà 95% là Khờ Me, theo đạo Hồi, nói tiếng Miên.

Cái nài mới à nha. Mời các cô tự tìmhiểu. Trong sách jáokhoa đéo nói đâu.


An Hoang Trung Tuong (364)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(4)
Ba Chúc là làng Khờ Me! Hehe các cô tin được không, bộđội Bôn Bốt sang tỉn Lừa, tới mức tàn-sát đốt sạch jiết sạch, mà đéo nhằm vầu một chỗ tuyền Lừa Gộc, lại chọn mẹ một vùng Khờ Me, đồngbào bỏn?

Liệu các cô bi jờ vác M18 (@con Bựa) đánh sang Quảng Tây, có chọn một làng tuyền Lừa để thảmsát hay không?


Cocacola (365)

đéo fải Lừa Gộc, mà 95% là Khờ Me, theo đạo Hồi, nói tiếng Miên@Bựa
Chỗ nầy thuộc huyện Tri Tôn, gần chỗ Hòn Đất anh hùng nhà B các cô đây mà! 
Mấy cô nhớ thằng Xăm ác ôn hông? Má thằng Xăm cũng ác ôn không kém khi tự tay giết thằng con ác ôn của mình! 
Hehe, B chửi xỏ dân vùng này là lũ man ri mọi rợ đấy! Từ cấp 2 anh đã thẩm được ý B khi đọc truyện này rồi! 
Thế nên lũ man rợ thì đéo có quà, mà phải là con chốt thí! Khi cần thí thì B thí!


An Hoang Trung Tuong (366)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(5) Vụ thảmsát được tuyênbố là kéozài
suốt 2 tuần, trong đó riêng đêm đầutiên bộđội Miên đã jiết một nửa số nạnnhân.

Ô địt mẹ hay nhở? Nhẽ thờithời Lừa đéo có bộđội biênfòng? Hoặc bộđội Lừa đéo có súng? Hoặc Lừa sợ Miên tới nỗi kệ cho nó jiết zân mình mà đéo zám bật?

Nếu Lừa sợ Miên sao sau đó còn zám độngbinh đánh Miên tơibời?

Và nếu Lừa không sợ Miên, thì sao không đập chết mẹ nó đi ngay đêm đầu nó tàn-sát anhem (trên ngàn mạng zân thường), mà fải chờ cho nó zi sạch hết thịtrấn, trong 2 tuần?


An Hoang Trung Tuong (367)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(6) Các nhânchứng của vụ thảmsát Ba Chúc đều kể jống nhau, rầng bọn Khờ Me Đỏ nó ác lắm. Liềnông thì nó chặt mẹ đầulâu. Liềnbà thì nó hiếp rùi đóng cọc vầu cửa-mình (aka \./).
Trẻcon thì nó đâm lê cho chết rùi đốt xác. Tóm lại là rất hãi.

Thế mà hehe, hàng chục năm sau, với Sứcmạnh Thầnthánh Bách Chiến Bách Thắng, bộđội cô Zuẩn cũng đéo tóm nủi, zù chỉ một, thằng thủfạm trựctiếp cầm súng hoặc chỉhuy trong vụ đó, để đưa nó ra cho quầnchúng Lừa tùngxẻo như ông bò thui jữa bữa tiệc BBQ.

Làm điều đó khó lắm hay sao? Không khó hehe, chỉ là cô Zuẩn quá sơsuất thôi.


An Hoang Trung Tuong (368)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(7) Cô Zuẩn không tìm ra thủfạm của thảmsát Ba Chúc, đã đành, mà suốt 20 năm tạivị, cô Bôn Bốt chưa bao jờ lên tiếng nhận tráchnhiệm về vụ Ba Chúc
.

Cô cổ sợ cái đéo jì mà không nhận? Nhất là thời 1978-1979, khi đã côngkhai bật Lừa bằng vũlực?

Bin Laden lìutìu đối đầu với nước Mẽo đếquốc hùngmạnh, jiết một lúc vài ngàn mạng (con số nài tin được, vì số người làm việc trong hai tòa WTC ngày 11/9/2001 không thể ít hơn vài ngàn), thế mà cũng zám đứng ra nhận tráchnhiệm.

Bởi, một kẻ thủ-ác tầmcỡ quốctế như thế, nếu không zám nhận tráchnhiệm, thì gây hấn để làm cái đéo jì? Cho vui à?


Cocacola (369)

Trẻcon thì nó đâm lê cho chết rùi đốt xác@ Bựa
Thằng bựa mầy có kể thì phải kể đúng tình tiết như B dặn, không em Danh ẻm phản đối!
Bỏn không có đâm lê vầu trẻ con, nói vậy hổng có phê! B dặn phải nói là: Bỏn tung trẻ con lên trời rồi giơ lưỡi lê ra hứng! 
Hehe, nghe phừng phừng căm hận chưa?
Còn liền bà thì không có đâm cọc mà hiếp xong thì nhét quả lựu đạn mỏ vịt vầu trong \./, để có moi ra là nổ phát chết mấy mạng! Đóng cọc thì chết có mỗi mạng thôi, đâu có phê! 


An Hoang Trung Tuong (370)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(8) Con số trên 3,000 nạnnhân vụ Ba Chúc, đươngnhiên Zì đéo tin.
Các cô nên nhớ cả thịxã Hải Zương (nhớn thứ 6 Bắc Lừa) thời 1978 cũng chỉ có 8,000 zân.

Zì đoán chắc chỉ có độ trăm mạng tèo đận đó thôi. Thế cũng là nhiều lắm rùi.


An Hoang Trung Tuong (371)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(9) Tóm lại, Zì đéo có nhiều vậtchứng cụtỷ, zưng chừng đó lýlẽ cho thấy, đéo fải bọn Miên gây vụ Ba Chúc, mà chính là đệ cô Zuẩn gây, để có cớ tỉn Miên fùhợp các thônglệ quốctế.


Đệ cô Zuẩn là ai? Theo các jàhói thì binhfáp Tự Thiến Zái nài nhẽ của cô Anh. Vì cô Anh rất nhuần món Ném Đá Jấu Tay hehe.

Có thể cô Anh cử bộđội
mặc quânfục Miên mần vụ Ba Chúc, hoặc cô thuê janghồ (tửtù, maybe) mần thay bộđội hehe.

Trong chiếntranh, chiện nài là thường.


An Hoang Trung Tuong (372)

Tiếptục bài jảng về Thảmsát Ba Chúc 1978. "Ba Chuc Massacre".

(10) Hết mẹ 10 cồng rùi, Zì đi ngủ.
Cho các cô gúc thoảimái bật thoảimái rùi mai Zì jảnhời.


An Hoang Trung Tuong (373)

PS. Cho con Lài Bẹn mới con Lả Lét luloa vôtư, mai Zì jảng tiếp về Sex Thiênđàng.


sun (374)

Địt pẹ con Zì ngu hết phần ông chó !

Chờ mãi để xem con Làng với cái đám rân chủ đầu lừa não bò nói sao về Ba Chúc. Thế mà lại phải dẫm phải đống cứt thối nhức mũi.

Nếu chỉ vì "đồng bào" mà tủi không dám  tàn sát thì mày sủa thế nào khi bỏn giết dân trong nước bỏn đéo ghê tay ? Chắc chắn đéo đến 2 triệu mạng. Cũng cứ cho đéo phải giết trực tiếp mà do chính sách hà khắc nên dân chết. Nhưng giết người hàng loạt bằng cách nào không phải là tội ác ? Những thằng không biến thái đến mức ghê rợn sao dám để cho dân mình chết nhiều đến thế ?

Năm 79, Tàu đánh vào Lạng Sơn, nơi rất nhiều người gốc Tàu, dọc biên giới cũng vậy, chúng có bảo bọn người Tàu tránh ra để chúng chỉ chọn bọn Lừa gộc để bắn không ?

Còn, anh đi ngủ đã.

Nhưng nói thật là lũ chúng mày già mà ngu hết phần của chó thế này thì ăn buồi cho bọn HVB tin tin...

Địt pẹ một đám rân chủ ngu !

 


Mit (375)

Chầu chi bộ.  Nãy giờ để mụ TT cầm mic, giờ Mít dựt phát rùi trả lại cho các cô...hehehe

@ Déo

Các cô mần sở Mẽo thường có cơ hội chạy trước vì họ có tin và có connection với Mẽo.  Đủ clearance  vầu Tân Sơn Nhất hay được cho biết dững tụ điểm đợi máy bay bốc đi. Đó là trường hợp dư cô Bõ.  Mít còn đọc dững account của bọn Vet Mẽo bẩu lúc bấy giờ tình hình quá rối ren, sứ quán Mẽo không thể process giấy tờ dư bình thường mà chỉ cần chữ ký bẩu lãnh của một công dân Mẽo là xong.  Do đó, có trường hợp thằng Mẽo ký mịa giấy bẩu lãnh cho cả đám gái bán bar vì cỏn hy vọng sẽ mang cả đám sang Mẽo mần bán bar.  Entrepreneurship at work...hehehe. 
(còn)




Mit (376)

Nhiều người trong đợt này không phải trải qua cuộc sống Thiên Đàng bị đụng chạm chèn ép tước đoạt, rùi cú vượt biển kinh hoàng, hay cú cải tạo cay đắng,  họ có cái nhìn tương đối "thoáng" hơn.  Dưng không phải ai cũng thế.  Không phải ai cũng là "Qui est-ce Ky".  Bê gọi bỏn là phản động chống + cực đoan hay gì ấy
(còn)



Mit (377)

Dưng Mít không nghì có sự khác nhau mấy giữa cô được sở Mẽo bốc đi và cô phi công chở cả gia đình trên chiếc trực thăng đáp bậy lên chiến hạm đế quốc vầu phút chót.  Họ đều end up ở các camp dành cho refugees để process giấy tờ, rùi phân tán đi khắp nơi trên đất Mẽo.
(còn)



sun (378)

UI, xem con mặt lồn Lả phụ hoạ kìa. Hèn mạt làm sao !


Mit (379)

Còn chiện hội nhập với đời sống Mẽo thì depend trên khả năng sinh ngữ, học vấn, connection và luck nữa.  Nhiều cô làm sở Mẽo khi vào Mẽo được dững người bảo lãnh (cá nhân/nhà thờ/hãng cũ) tìm cho công việc làm tạm thời ngay.  Khả năng sinh ngữ của họ tốt, có thói quen làm việc với khoai tây..etc...giúp họ hội nhập với đời sống mới nhanh hơn.  Những người khác thì ăn trợ cấp chính phủ, tìm việc làm - anything, rùi lần mò quay về trường đi học lại.  Anh kỹ sư Phú Thọ sẽ học nhanh hơn anh Hai Lúa chỉ quen lái máy cầy. Cô y sỹ quân y sẽ có cơ hội quay lại nghề hơn cô chánh án tòa thượng thẩm Xì Gòn.  Chị thông dịch viên cho quân đội Mẽo có thể kiếm công việc làm thông dịch viên trong các office lo chuyện settlement của bọn refugees ngay.  Đại khái thế.

I tell it at it is from my experience.  Tổ sư con nầu nghĩ Mít phản động nói xấu chửi đổng Bê, hay khoe đéo gì quá khứ dắm địt....hố hố hố

(Hết)



Mit (380)

"I tell it at it is from my experience" typo mistake
I tell it as it is....


Thượng Sĩ Già (381)

Cho các cô gúc thoảimái bật thoảimái @Bựa Xi-Que

Đéo thèm gúc, bố mài cứ hóng đấy làm đéo gì nầu hũhũ...

Cơmà Dượng quên chưa phátbẩu cảmtưởng khi nom quả hình chị Miên bồng con bị khoan sọ. Địtbẹ qua giờ cứ nghĩ tới lại nhănnhở dư con dở người thế.

Đéo gì mũi khoan dí mẹ vầu sọ mà mặtmày cứ là điềmtĩnh dư không nhở, dũngcảm dư anh Chỗi nhở hốhố... Mà nhẽ lúc hànhhình chị chỉ, quân diệtchủng í ló phẩy ýtứ lắm mới cho chộp bô hình để các cụ chiểnlãm mần bằngchấng trước tòa sau nầy chứ nhẩy... Chuđáo thế chứ hũhũ

Ôi ồi lại tung mẹ dắm rùi này, chậy thay xịp phát đã. Địtmẹ các thểloại bầngchứngsống mấycả chiền mồm hốhốhố


Dragonfly (382)

PS. Cho con Lài Bẹn mới con Lả Lét luloa vôtư, mai Zì jảng tiếp về SexThiênđàng.----------------Địtmẹ, anh hy vọng là Zì chỉ nổ để moi tâm sự của các Bựa viên chứ Zì mà như thế thật thì anh đéo còn jì để nói nữa đâu. Anh tuy bựa ở đây nhưng ngoài đời nhân văn và chin chu zất, đéo tiêu hóa được chiện kiểu như nầy. Sorry, anh thấy Zì Mọi thật thảm hại và đáng ghê tởm. Địtmẹ.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-06-28 01:33

Zì thương cô hehe. Cô không tởm tí nầu, mà chỉ đáng thương.



Cocacola (383)

Nhưng giết người hàng loạt bằng cách nào không phải là tội ác ? Những thằng không biến thái đến mức ghê rợn sao dám để cho dân mình chết nhiều đến thế ?@ Sún
Địt mẹ bắt quả tang thằng Sún chửi B nhá! 
Địt con mẹ, B nhà mày xông vầu nhà dân để cướp, aka đánh tư sản, hàng ngàn, hàng vạn Lừa Gộc phải chui nhủi phóng xuống tầu đi vượt biên, BBC ngày nào cũng có tin tầu Lừa bị chết do bão, do hải tặc v.v..
Địt con mẹ, hay mầy bảo đấy đéo phải dân mình chết?


An Hoang Trung Tuong (384)

À quên, jờ Zì mới đọc thấy cồng của con Ti về vướnđề bấtđộngsản Lừa.

Hehe các cô fải nhớ, BĐS Lừa mà sập thì chết cả nút, nên Bê Xê Tê fải kíu thôi.

Kíu bằng cách nầu? Trong các lãnhvực khác thì
Bê Xê Tê kíu bằng Thuế và điềuchỉnh Xuất/Nhập. Zưng BĐS thì đéo có thuế và cũng đéo có xuất/nhập, hehe nên chỉ còn một cách, đó là canthiệp vầu luồng vốn Ngânhàng.

Zì sẽ không ngạcnhiên nếu vài tháng tới
Bê Xê Tê lại có chỉthị allow các Ngânhàng cho cánhân/tậpthể vay đầutư BĐS, ngược hẳn chínhsách hiệntại.

Thậmchí, khi khỉ các cô vay xiền mua BĐS còn được chánhfủ tàitrợ qua lãisuất iuđãi (như đợt kíchcầu năm 2009).

Cô Đòm sướng nhế. Sắp được vay xiền lãisuất thấp (chừng 8-10%) để mua đất Đông Anh rùi. Còn sau khi mua cô có lãi hay không thì Zì đéo biết hehe.



Dragonfly (385)

 Anh kỹ sư Phú Thọ sẽ học nhanh hơn anh Hai Lúa chỉ quen lái máy cầy. Cô y sỹ quân y sẽ có cơ hội quay lại nghề hơn cô chánh án tòa thượng thẩm Xì Gòn.@ Mit-------------Cái này nhẽ em nói đúng, ông chú bắn đòm của anh nói thời thởi tẩn nhau với Khựa, pháo binh Khựa nó chơi hay quá bộ đội Bắc không ngóc đầu lên được, B liền điều đội ngụy pháo binh đang cải tạo và dùng chiến lợi phẩm như " Vua Chiến Trường" 175 ly lên biên giới và bỏn chơi đẹp lun. Cứ bên Khựa khạc phát là bên Lừa tương lại đúng chỗ bỏn vừa khạc. Địtmẹ, có Bựa nầu biết " lý thuyết...mẹ jì" về bắn fáo của 1 tên ngụy sang Mẽo chơi bời suốt mà lại có số má về môn này được gọi là " Lý thuyết bắn đòm tên cỏn" không? Nổ anh hóng với. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-06-28 01:35

Ui địt mẹ đúng là cái đồ hónghớt, đéo biết buồi jì về fáofung mà cũng nổ.



An Hoang Trung Tuong (386)

Zì khuyên thật lòng, con Lài Mồm Bẹn nên theo Đạo hoặc qua Khoaitây tunghiệp một thờijan.

Zì thương cô, again.


minhhuong (387)

Quả ảnh xác nữ làng Ba Chúc có 1 đoạn tre đâm cọc ... thì quả trên mạng có. Kinh bỏ mẹ, em đéo muốn đưa lên đây.  


Dragonfly (388)

Zì khuyên thật lòng, con Lài Mồm Bẹn nên theo Đạo hoặc qua Khoaitây tunghiệp một thờijan.
Zì thương cô, again.
--------------Địtmẹ, anh cảm ơn! Zì nên có chách nhiệm với những mảnh đời Zì đã và đang vùi hoa dập liễu là anh mừng lắm zồi. Tu cái địtmẹ Zì í. Anh có fẩy là golden boy như Zì đéo đâu mà khuyên như đúng zồi. Địtmẹ. Hệ Hệ


sun (389)

Năm 80, anh cùng một đám volunteer ở Đức sang K. Tiếp theo đó đi cắp tráp cho giáo sư của anh sang tìm hiểu nhiều vấn đề của K. Nhờ chuyến đi đó mà anh biết bọn Mẽo, Đức, Hà Lan... tìm hiểu về tội bọn Bôt rất kỹ, rất cẩn trọng. Đéo à uôm như lừa để loa lên vu khống lẫn nhau đâu.

83 về nước anh  lại phải đi "giúp bạn" theo nghĩa vụ quốc tế (thởi những thằng mới đi nước ngoài về đều phải làm việc này cho công bằng với bọn đi lính). Anh biết về K hơi bị nhiều. Hôm trước đố con Tế tiếng Khờ Me là vì vậy đấy.
Mai anh chưởi lũ rân chủ ngu dốt tiếp...

Con Lả ngu hết phần chó câm mõm lại.
Lừa đều ác hết. Cộng hay quốc cũng đều là loài thú, đều giết nhau đéo ghê tay.

Địt mẹ bọn rân chủ ngu hết phần chó ! Ặc ...



Dragonfly (390)

Ui địt mẹ đúng là cái đồ hónghớt, đéo biết buồi jì về fáofung mà cũng nổ.---------------Địtmẹ, bam à? Anh đã nói rõ là anh hóng zồi mà. Địtmẹ con chua ngoa đanh đá đéo fải lối. Đúng là đồ bần nông móc cống, cứ thấy đất là cuốc đéo có tư zi mẹ. Hệ Hệ


Fucker (391)

Địt mẹ, anh khâm phục nhất con Zì là óc tưởng tượng
Chết cười mấy quả si luận của cỏn
Chiện Khờ me bắn lòi dom Khờ môn là quá thường, cũng giống Khựa thịt Khựa, Lừa thịt Lừa, Thái thịt Thái (tiện con nầu Gúc mờ đọc về thảm sát sinh viên 1976 nhế)
Từ 1977 quân cô Pôn đã thọc vào biên giới lia lịa rùi, sao đéo hỏi bộ đội đi đâu từ thời thởi??? Giả nhời giản dị : bộ đội biên phòng lúc buồi nầu chả mỏng so với quân địch bất thần đánh lén.
Còn thông tin mãi 1979 mới lu loa vì lúc đấy mới cần thiết chuẩn bị tinh thần tổng động viên cho lũ lừa miền Bắc


Mit (392)

Hehehe Mít tìm ra cả đống hình giống cái cô bị khoan sọ này.

http://cambodiaphotographer.photoshelter.com/gallery-image/Tuol-Sleng-S-21-Prison-Phnom-Penh-Cambodia/G0000TkMaRFDTo8Y/I0000YliOelZ7vDo

Mít nghĩ nó là cái contraption để tư thế ngồi của tù nhân thẳng và stare straight ahead.  Theo nhời con chief photographer của Tuol Sleng, được trained 7 months bên Nước Mẹ, cỏn chỉ có one shot để chụp mỗi tù nhân, nếu tấm hình không ra đúng,(ie tù nhìn xuống, dắm mắt, quẹo đầu bên phải/trái....) có khi chính cỏn sẽ ngồi lên cái ghế đó cho con khác chụp....hehehe

Note đây là process nhập trại, trước khi bị tra khảo lấy cung. 




Mit (393)

B liền điều đội ngụy pháo binh đang cải tạo@ Chuồn

Mít chưa từng đọc một account của cô đang cải tạo nầu được Bê mang ra chiến trường đấu với Khựa cả.  Mít có hóng chiện các cô cổ hy vọng được làm thế để có thể lấy công giảm tội, dưng hình dư Bê chỉ cho bỏn ăn bánh vẽ mà thôi.  Cũng là một cách Bê làm bỏn yên tâm học tập tốt, thay vì nổi loạn mịa trong tù khi nghe tin chiến sự  phía bắc.


Dragonfly (394)

Mít ------Cái này anh hóng nên không dám sure. Nhưng vụ lý thuyết gì đó về fáo binh lấy tên 1 tên Lừa Nam hình như là có thật. Hệ Hệ


minhhuong (395)

Vụ loạn luân Bắc Lừa á, em đéo có trải nghiệm. Bởi có fòng riêng + đéo có anh giai  há há

Chưa bao giờ chứng kiến các cụ tỉn nhau, thậm chí âm thanh cũng đéo nghe thấy bởi phòng hơi xa.

 

Tóm lại số mình may mắn, chả dính líu đéo gì tới loạn luân Bắc Lừa.



minhhuong (396)

Nhưng chuyện anh chị em họ, thậm chí cô trẻ cháu giai yêu nhau, sinh con đẻ cái thì gặp nhiều.


trungduong (397)

Zương gúc đi rùi chuẩnbị bật Zì. @ Bố Tướng,

Tướng cứ phán như bố người ta "cấm chúng mày cãi", tao có sai cũng là đúng.

Trong khi người viết có tham khảo những tài liệu và những chứng nhân về Saloth Sar (nom de guerre: Pol Pot) thì hắn học không lấy gì khá, thì Tướng lại bảo "là một sinhviên suấtsắc". Việc làm thì không gì xuất sắc. Chính Pol Pot công nhận việc này. Vì vậy không ai biết hắn là ai. Cho đến năm 1976 mới khám phá ra hắn lúc trước là thầy giáo trường trung học. Hắn mãi cũng không nhận.

"và rất là ghét Tầu"

Có mà ghét, hắn hâm mộ bác Mao lắm ấy. Hắn từng viết những lời ca ngợi trong số đặc biệt "Lá cờ Cách Mạng" số tháng 09/10 năm 1976. Và gia đình hắn cũng gốc gác xa Trung Hoa như cô Lon Nol bạn học lycée ngày xưa ấy. Bạn thân, đồng chí và anh em cột chèo Ieng Sary cũng là con điền chủ giầu gốc TH. Tên thật là Kim Trang. Dưới Pol Pot, Democratic Kampuchea cứ hăm hăm nhảy vọt như bác Mao, với 4-year plan.

Hắn kỵ người Việt từ đã lâu, như những người Miên khác, phần lớn vì ganh ghét. Ngay cả đám cán bộ được gửi qua Bắc học tập cũng bị giết từ năm 1972 kia nhá.

The Party Center distrusted these "Hanoi-trained returnees" because of their close ties to Vietnam , and saw to it that most of them were killed over the next few years, particularly after 1972 (Why did they kill? Cambodia in the shadow of genocide P.135)

 (Còn tiếp)



trungduong (398)

Pol Pot còn paranoiac hơn nữa khi thanh trừng và giết các đồng chí chiến đấu (và cả gia đình họ) lâu năm tại Tuol Sleng (S-21) với Comrade Duch (Kang Kew) làm giám đốc ấy. Bác này chính thức lấy cung các đồng chí cao cấp bị thanh trừng và gửi vào đây tạm trú trước khi ra đồng ăn một cuốc vào sọ.

Comrade Ya (Ney Sarann) bí thư khu Đông Bắc bị bắt năm 1976 và bị giết.

Over twenty-five years later, shortly before his death, Pol Pot still claimed that "Comrade Ya" was the head of a Vietnamese-backed conspiracy to overthrow him (Why did they kill? P.141)

Và bác Pol Pot tiếp tục chặt chém ngay rất nhiều cả trong quân đội (sư đoàn 310/450) qua đến năm 1977 tất cả những ai bị tình nghi có quan hệ gần hoặc xa với VN và chỉ cần có quan hệ với người khác cũng bị thủ tiêu.

(Còn tiếp)



trungduong (399)

Because most of the Khmer Rouge leaders had worked with the Vietnamese communists, anyone could suddenly be accused of being a Vietnamese spy,

Ước tính thì đến 250,000 người đã bị thủ tiêu. Số còn lại chết vì thiếu ăn, quá lao lực và bệnh không thuốc chữa. Thống kê cho thấy 1/7 dân Miên chết. Nhưng, thay vì nhận thức chế độ làm sai, hắn đổ lỗi cho CIA, cho VN phá hoại. Ieng Thirith (vợ của Ieng Sary, và em gái vợ Pol Pot) cũng nhận thấy thế. Bà này học Sorbone có bằng Văn Khoa Anh Ngữ. Tất nhiên bà ta biết Miên, Anh và Pháp ngữ.

Sau khi chặt chém phần ngoài, S-21 mần thịt luôn các đồng chí thân cận nhất của Pol Pot.

As the Party Center took control of the Easter Zone, it conducted a massive purge of local cadres and civilian, executing perhaps 250,000 or more people having "Khmer bodies with Vietnamese minds" (khluon khmaer khuor kbal yuon)

Những người viết sử sách Tây Phương có nghiên cứu tài liệu, hồ sơ, lời khai các trại tập trung, và nhân chứng viết thế. Những cáo trạng tại tòa cũng thế với bộ tứ và bác Duch. Bố láo nhờ.


Nguyễn Tinh Tế (400)

Cái con Lả La Liếm mầy xách mé em Danh gì đó địt lồn mẹ nhà mầy?

Tại sao mầy thích tầm ngôn trích cú cồng người khác biên rùi nhồi tư tưởng chống BÊ của mầy vầu thế. Địt lồn mẹ mầy ngoài lu loa như con đĩ bị bỏng lồn ra thì mầy đéo còn chiêu gì hay hơn à?

Cứ đọc đến cồng mầy thì anh buồn nôn buồn ỉa. Mầy la liếm ai mặc mẹ. Vì mầy phò mà. Nhưng đụng vào em Danh thì chết con mẹ cả lò nhà mầy. Nghe rõ chửa con mặt lồn.
PREVIOUS POST