Enemy's voice (#1) :P5



Enemy's voice (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-06-06 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đài địch Trước 1975, pama Trung Tướng chưa bao giờ sởhữu một quả đài. Như quả này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hay quả này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chẳng phải thuở thuở đài quá đắt. Quả Orionton trên hình kia giá chỉ 120 Ông Cụ, quãng tháng rưỡi lương Pa, hoặc hai tháng lương Ma. Nhưng pama chưa bao giờ sởhữu đông Ông Cụ...

1304 Comments (Page 5/7)

nhất (801)

Ôi địt cụ Chuối Gòn cao thủ Kung fu dí dỏm quá , hài hước quá. Lừa có bao nhiêu   thằng  như mầy, và Xún  nhở.?! Anh chết mẹ nó mất.


Ghẻ - cựu tù nhân nữ (802)

Hí hí, nó thật với chị Hương là vụ này em nói leo. Thấy ai có lý thì em theo thôi ạ.
Vũ khí thì em mù tịt. Nhìn ảnh thì loại nào em cũng thấy  giống loại nào hết.Tàu hay Mỹ đều như nhau, cũng chả quan trọng đối với em. Ham vui thì em vào chí choé cãi cọ tý thôi chị ạ.
Giờ thì đến ý kiến của riêng em dựa trên suy luận: em cho rằng đây là súng cải tiến từ hàng Mỹ. Vì nếu nó là hàng Tàu thật thì khi đã đưa ra diễu binh như vậy chắc chắn phải có thông tin lọt ra ngoài. Hàng ngàn người biết thì không thể không bị tung lên Net, nhất là khi xã hội lại quá tò mò về loại súng "lạ" này.

Em đi ngủ đây. Chào chị !


Bố (803)

Hố hố, em Ghẻ đá xoáy lũ lợn lòi già khú kinh phết...
Gái ở quán toàn là tinh hoa chứ đéo phải mấy con lợn đực.
Các em cứ vào đây cho quán rộn ràng. Mấy con lợn già cứ ra vẻ sĩ diện chứ có nói được cái đéo gì ra hồn đâu, hô hô...
***
Ngủ ngon hồng vàng nhé !


minhhuong (804)

@Ghẻ: Hehe, thế thì cho Ghẻ biết, theo ý Hương thì nó cũng là hàng Mẽo nốt , nguyên gốc là từ kho Nam Lừa ra, hàng xịn không cần độ lại cải tiến mẹ gì cả .  

Hương suy ra thế là dựa vào việc kiểm tra mẫu súng Mẽo đưa vào Nam Lừa trước 1975 thấy trùng y hệt với súng diễu binh.

 

Còn việc, có người đưa ra nghi ngờ rằng hàng Tầu, việc đầu tiên thoáng qua trong óc Hương là kiểm tra xem Tầu sx nổi súng kiểu ấy không mà bỏn đòi nghi ngờ.

 

Xác nhận Tầu có sx loại tương tự thế (theo điều tra ban đầu, có vẻ Tầu mua bản quyền đoàng hoàng, đương check nên đéo dám khẳng định vội). Lưu ý: mới là TƯƠNG TỰ nhá.

Đó hoàn toàn chỉ là việc khi fát hiện thông tin thì đem dữ liệu đó lên quán để chia sẻ.



tran.truong (805)

Hai hum nây tui chờ coi có mống cựu binh VNCH nầu vầu đây không thì hóa ra không có. Ùh già rùi chun vô đây chi. Mỗi tội bọn chẻ các cô cũng không biết đường mà hỏi lại chỉ mỗi trông chờ vầu cụ Gúc. Qúa tệ!!!

M18 là tên gọi nôm na của lính VNCH về khẩu súng bắn cùng cỡ đạn với M 16 băng 30 viên, nhưng ốp súng, báng di động lui tới, nòng ngắn hơn và.... trông hiện đại ngầu hơn.

Gọi thành chết tên lun, có cái M 16 gọi cái sau lớn hơn thành M 18 thì ai lại cãi chớ nhể hế hế. Tiếng cúng kơm do bác Mẽo đặt thì nằm trên giấy tờ chứ giang hồ đâu thèm nhớ. Giang hồ cứ nhè cái súng có cái ốp tay mà đường gân có gờ có múi cắt ngang vuông góc với nòng súng là M 18 sất sần sật. Của Mẽo trước 75 đó chi bộ.


Vovan (806)

Anh chở lại đây. Lợi hại gấp tăm lần. Anh là ai thì đoán nhá. Có cụ sọ đéo phải để nhét cứt ở trỏng.
Đụ mẹ chúng mày ! Điếc đít ! Cãi nhau cái đéo gì mà 1 năm nay người ta đã kết luận rồi mà vẫn cãi.
Địt Mẹ con Sũn. Mày đẹp mặt nhờ, oai nhờ đi . Bố mẹ mày phí cơm nuôi mày để mày vào đây cãi nhau với cái loại như thằng Hục. Cỡ nó thì thằng nào đéo trốn trại Tâu Quỳ thì mới đối đáp.
Đụ má mày! Trả lời nó đi:

"Anh và Lả trước sau chỉ hỏi sún xung quanh 3 thông tin: nước nào sản xuất, năm sản xuất, nước xuất khẩu".
Những thằng đánh bả gà,lưu manh, đầu toàn cứt, ăn hại gia đình xã hội có đẳng cấp toàn cầu cỡ này chỉ có xuất thân từ chuồng lừa, từ trại gia súc vĩ đại do ông Cụ quản lý.
Địt mẹ những thằng rỗi hơi như thằng Sũn !!!!!!



Pepti (807)

TIN BUỒN

Sau một thời gian lâm bệnh nặng, mặc dù đã được gia đình, bạn bè hết sức động viên cứu chữa ( đặc biệt là các Vàng Son). Đồng chí Trung Tướng hay còn có bí zanh là Zì kèn teo, hay ma xó cổ nhuế, hay Zì bựa, hay ông BOM.... đã chính thức thăng thiên.
Để phục vụ cho thăng thiên, chúng tôi quyết định thành lập ban phụ trách thăng thiên Zì bựa bao gồm các đồng chí : Lài mồm bẹn (hay còn gọi Mr. Hệ. Dùng tên của đồng chí nhằm tỏ lòng kính yêu đến Zì bựa), đồng chí Zái ghẻ, đồng chí Sún, và cháu Tinh Tế. Và cử thêm đồng chí Cò Lả làm trưởng ban thăng thiên.
Ngày giờ thi hành lễ thăng thiên do các đồng chí trong ban thăng thiên chỉ định.
Cẩn cáo !.
........................................
P/s : Thông tin trên không nhất thiết khác sự thật.... Đúng hay sai biết đéo đâu. Somewhere in the earth ( net) bảo vậy !.






Bia (808)

Hai hum nây tui chờ coi có mống cựu binh VNCH nầu vầu đây không thì hóa ra không có.@
----
Có lính VNCH Gúc + Hóng hớt đây, dưng bận quá đang trong mùa mần ăn

Đúng là bọn trên Gúc + Bọn già hói, từng đi lính Nam Lừa cũng thừa nhận là: dòng biến thể của CAR - 15 (M-18), chứ bọn Mẽo không gọi. Chuyên dùng cho Biệt kích mẽo, Lôi hổ gì gì đó như tên Nị nói,

Nên đợt duyệt binh vừa rùi cũng cho bọn Đặc công aka Biệt kích xài

Xem tạm Tại đây

Hình nè: Để ý thằng ngồi,  súng y chang. Tuy nhiên, cái băng đạn thì hơi dài hơn.




Bia (809)

2. Mấy tên đi lính (tên nào muốn thực tế) thì ra gặp mấy tên chạy xe ôm Nam Lừa (có nhiều tên từng đi lính) nó kể cho mà nghe

Nôm na nó gọi là M-18, vì súng này nòng ngắn hơn ( M-16 nòng ngắn - giống hình trên báo Đất Việt) - Loa che lửa dài, giảm âm tốt, bá súng kéo dài, thu ngắn để bắn xa, hoặc cận chiến tốt. không phải thằng nào cũng được cấp.

Vậy tạm khẳng định: Các đồng chí NAm Lừa khi hỏi về M -18? nó biết đơn giản: Có tên gọi đó - Nòng ngắn - gọn - sử dụng chủ yếu cho biệt kích.

Còn M-18 trên hình báo đảng, có nhái hay không? hehe chưa kiểm chứng được
.


Hớt Êu (810)

@ Pép ti : tạc tượng nuôn cho wành zù sự thiệt là kèn bà Zì teo

@ Sun, sún , sũn, hay gọi mĩa là sụn luôn : híc, điếu thèm phe phái đồng đãng mới sụn , chửi rủa chi tốn công , loài chó biết sủa hông biết đọc noái thì làm sao biết Hớt nói zề. Đầu thai chưa đới ?



bienduc_hai (811)

Haiiiza chi bộ củ lìn, dạo nầy có vẻ bê ta thành công khi đưa các đối tượng dở hơi vào quán quấy quá bầu không khí quá hé.
Chú gất buồn lòng nhưng zẫn phải chửi sư bố cô Lả và cô Hục, kèm theo quyết định kỉ lựt các cô, vì các cô đã tiếp tay cho biệt động nằm vùng của địch làm loãng đi cuộc thảo lựng của chi bộ.
Nay, quyết định:
- Điều 1: Lả và Hục chỉ được chả lời 2 cồng có tính chọc ngoáy trở xuống; nếu đối phương vẫn lì lợm chọc cồng thứ ba mà các cô nói lại thì phạt các cô lấy que diêm đo hết sân quán bựa.
- Điều 2: Căn cứ luật mới "Già Hói Vàng Son bình đẳng trong quán Bựa", buộc các cô không được nhân nhượng với kẻ thù, dù nó là nữ giới hay bóng lộ, đẹp như cô Ba Trà hây ghẻ như ông chó xà mâu. Các cô phải một đòn chí mạng hạ sát ngây tức khắc, không để thị cù cưa TRần Hữu Trang nhức óc.Quyết định miệng nầy có hiệu lực từ lúc chú cồng thành công!


Vovan (812)

Con Biên đực ăn hại dở hơi !

Đù mạ mày, Bê cử anh vào để triệt hạ cái quán toàn thằng đồ nhọ (đồ nửa mùa), đầu nhọ, như mày đấy.
Chúng mày đéo ngu, đéo sủa như cứt thì đàn em anh chúng có vả toè loa nhục nhã đến như vầy không ? Hỏi tức trả lời !
 Mày nên nâng cấp cụ sọ của đám ăn hại chúng mày lên. Ở chỗ đéo nào chẳng có những thằng HVB như anh, đồ ghẻ mặt, ghẻ não.
Chính anh mày đang ra lệnh cho bọn đệ tử đừng cãi cọ với bọn phá  đám ở đây đấy. Mày mù hay sao mà không biết đứa nào cố tình làm loãng chủ đề ?
Đù mạ thằng thầy đồ lãng xẹt !



hùng hục (813)

@bét ti
Ơ thế thằng Bựa thăng thiên thật à. Trước khi liệm nhớ cắt quả kèn, ngâm formol đặng đưa vào viện bảo tàng nhá.
Hôm lay thì anh đéo rảnh! Địt cụ chi bộ!
Sún đâu mất mặt từ hôm qua thế?


Biển đức Lê Hoàng Hải (814)

Chiện cây súng, có gì mà chi bộ nhặng xị cả lên hết, hehe, vì thiếu định hướng có phỏng?
Các cô nhìn hình bữa duyệt binh lại mà chỉ nhâu nhâu cây súng?
Không thấy: cảnh sát biển quân phục giống Chinese Navy Special Force, đội Bê-rê đen giống Thiết Giáp Quân của VNCH, mang súng của Mỹ?
Hơ, ban đầu chú cũng nghĩ theo xu hướng chung là bê ta ra vẻ thân Mỹ, zưng giờ nhìn lại bộ quân phục thì chú hoang mang thật. Hehe.
Thiết giáp quân VNCH
Chinese Navy Special Force
Cảnh sát biển bắn đòm Ông Cụ
À quên, cây súng nầy là súng Mẽo nhá, cấm cãi!


bienduc_hai (815)

Con Vovan câm mồm, chú có sờ gáy cô đâu mà đã vội nhỏm đít thế con kia???


Vovan (816)

Đù mạ thằng  đồ nhọ !
Cứ phải sờ mới được chưởi à ? Những con lừa khác có sờ mầy không ?
Anh cũng đéo thích bỏn cãi nhau vì những thứ đéo đáng.



Diệm (817)

Cậu đây, cậu vào, các quân nhân im mồm cậu hỏi xíu.

a nhỏ. Thế giờ thằng Khựa nó tẩn, nên đánh hay hàng hay chạy làng? hẽ hẽ.

bê nhỏ. Bắc Việt tuyền xài đồ dỏm, thế tại sao lại đủ lực tát một phát làm đội tinh hoa tinh nhuệ Nam Lừa ôm hận thiên thu, ấm ức đến giờ chửa nguôi?

xê nhỏ. Đứa nào cho cậu biết, vũ khí nguy hiểm nhất của Bắc Việt là gì?

Cậu thăng, lúc khác cậu giở lại.



bamkolin (818)

Vào Beo có copi phot-phet thật hay.


budifa (819)

Thành-kính phân-ưu

untitled



kochumbenim09 (820)

thèng Diệm vào lớp đã khoanh tay ạ thầy tiếng chưa mài...
mài chẻ nhỏ mà chí nhớn..lại hỏi tuyền câu tin ntin...dưng mà thầy dù bựn chăm lo hòa bình thế giới vưỡn phải zả nhời mài nhát..rùi chạy đây
 lấy giấy bút za rùi chép cửn thựn ..

hõi :

a nhỏ. Thế giờ thằng Khựa nó tẩn, nên đánh hay hàng hay chạy làng? hẽ hẽ.

 zả nhời :

 lục cuốn từ điển tìm ba từ ...đánh ...hàng ...chạy làng ....
 rùi gạch mẹ nó đi ..tìm từ khác thay vào đó...
- đã zõ chửa


hõi
b nhỏ :  Bắc Việt tuyền xài đồ dỏm, thế tại sao lại đủ lực tát một phát làm đội tinh hoa tinh nhuệ Nam Lừa ôm hận thiên thu, ấm ức đến giờ chửa nguôi?
 


zả nhời.:

đội tinh hoa tinh nhuệ Nam Lừa .... đếu tinh hoa như mài tưởng đâu .... nên ôm hận thiên thu, ấm ức đến giờ chửa nguôi? ..
thế đã zõ chửa

hỏi :

xê nhỏ. Đứa nào cho cậu biết, vũ khí nguy hiểm nhất của Bắc Việt là gì?

giả nhời :

là ông giời ...ông giàng ..ông alah( arabic) ..ông trời ....ông nhê vô (ukraina) ...ông chen nét ( turkey)...ông S̄wrrkh̒ (thailand) ....ông xiên thàng( china)...ông Svarga (hindi) ..cùng nhều ông tương tự....các ông đã hủy cho lũ chúng vụ bom đạn đến tận giừ...nói đến bom đạn chả vãi cả đái ..chứ tưởng chò chơi à


Mình Tên Đông (821)

Hai thằng chuẩn bị múc nhau nầy. Lá cải Lừa đã dọn đường dư luận trước đây. Cô Niêm Số Chín đã mần chổ tránh bom chưa?


Dragonfly (822)

Địtmẹ, Có nguy cơ tẩn nhau mới chợt nhớ hồi hổi tẩn nhau mới Mẽo mấy cô như Cẩm Hói Hàng Lược sang Đông Âu học rất quyết tâm theo slogan của Nin Hói  là: U trít , u trít, i u trít xà ( Học, học nữa, học mãi). Địtmẹ, có fẩy ham học đéo đâu mà là: "giặc chưa đi khỏi thì ta chưa về". Khôn vãi chấy. Bựa nầu đang học bên bển cứ thế phát huy truyền thống "hiếu học" nài nhế. Anh thật. Hệ Hệ


Cocacola (823)

Có nguy cơ tẩn nhau@Lài
Chi bộ ai ngửi được mùi thuốc súng, chém gió em phát, em đọc cả báo lề trái, lề phải lẫn leo lề ... cũng không thấy mùi thuốc súng gì cả!
Tối qua thấy cu Pín cuống quít đào hầm trú bom thấy tội quá tội quá!
Đã bảo là Nước Mẹ có dỗi chắc chỉ bợp tai Con vài cái, lấy sạch tuyền bộ đảo của con là thượng sách! 
Cắm cờ lên đó tháng nuôi vài thằng lính giữ đảo rẻ bèo. Vài năm sau phân lô bán cho Khoai Tây khoan dầu thu xiền tươi.
Hơi đâu mà Mẹ oánh chiếm đất liền nuôi lũ Lừa nầy chi cho nhọc!


Dragonfly (824)

Hơi đâu mà Mẹ oánh chiếm đất liền nuôi lũ Lừa nầy chi cho nhọc!@ Lả------------------Địtmẹ, lạ cô thật có thế dân Lừa & dân Khựa mới quên đi lạm phát, an sinh xã hội này nọ chớ! Chiến ở đâu kệ mẹ, zưng nó cứ hot hot là. Quên hết mẹ món khác. Đúng ý còn đéo. Hệ HệP/s : Ngay các bựa quách tỉnh thế mà chửi nhau hăng say về Mờ mười mấy biết đéo. Thành thật xin lỗi chi bộ vụ các bựa spam hơi nhiều về M-18 nguyên nhân là do anh. Anh nghiêm túc tự kiểm điểm bằng cách đi nhậu sớm sau khi vừa khỏi ốm. Nhậu không? Ngộ không?!Hệ Hệ


Bia (825)

Nghị định 42/2011 và Nghị định 82/1982 về miễn nhập ngũ có khác đéo gì nhau đâu mà chi bộ rối lên

Chỉ khác qua là con
độc nhất và con liệt sỹ (hehe.... con liệt sỹ bây giờ chắc hầu hết quá tuổi mẹ)

Con độc nhất, nhẽ áp dụng giống Nam Lừa xưa kia.

Và, thế nào để né nghĩa vụ thời chiến, từ từ nghiên cứu cái



Bia (826)

Nhậu không? Ngộ không?!Hệ Hệ
---
Nhậu xong nhớ hái đào, để Đì - Zớt


Bia (827)

Khựa mới quên đi lạm phát, an sinh xã hội này nọ chớ! Chiến ở đâu kệ mẹ, zưng nó cứ hot hot là.
---
Thì có khác đéo gì WW3 mà bà Zì hò hét đâu. Tập trận tốt chứ sao.


Dragonfly (828)

Thì có khác đéo gì WW3 mà bà Zì hò hét đâu. Tập trận tốt chứ sao.@ Bia-------------Á à Bia còn nợ chiện về Minh Phụng với anh và Buồi đấy nhá, nổ tiếp đê, cấm chạy làng. Hệ Hệ
@ Con Nhất Zâm---------------Địtmẹ cái máy giặt thương hiệu " Ơ Kìa" của cô tưởng tượng đâu mà mãi đéo thấy? Đừng tưởng anh già rồi mà đánh dắm hội nghị rồi chạy mất dép nha. Nổ tiếp đê. Hệ Hệ


Bia (829)

Bia dự tính chuyển mẹ khẩu lên vùng sâu, vùng xa, tham gia 1 tổ chức (MTTQ) chẳng hạn, rùi vẫn về SG sống, có biến, dọt mẹ lên trển để tránh nghĩa Dụ (theo Quy định mới) vừa xa, vừa xôi, mở 1 quán Bia ôm dân tộc cho các chú bắn đòm. héhé

Hehe.... nhưng nhẽ quá tuổi mẹ rùi.



Bia (830)

Á à Bia còn nợ chiện về Minh Phụng với anh và Buồi đấy nhá, nổ tiếp đê, cấm chạy làng. Hệ Hệ----
Hổng phải sợ tên Buồi, mà vụ MP chỉ có biết 1 số đồng chí bạn hiền, hiện còn sống và đương chức. Nói ra e không tiện.

Còn tên Buồi hỏi, đại ý mày có biết mấy vụ gì: Hồng, Bích, Kèn Bose...hơn bà Zì...blabla... tao sẽ nói mày là ai? hehe... đéo biết.

Dưng chốt hạ thêm: Phụng ngỏm vì XYZ + 1 quy định về đất đai thời thởi cấm + định giá đất quá bèo = Chết.

Đất 2trẹo, định giá 300 ngàn, đéo chết mới lạ.


Dom-dom (831)

cảnh từng bộ fận súng do chính các chú diễu binh sâu hàng khoe đầy trên mạng@ Hương Yêu
Em có biết báo Đất Việt thực chất là của ai không?


Bia (832)

Đồng chí nào hỏi vũ khí nguy hiểm nhất cùa Lừa là gì

Đây, súng ngựa trời, diệt 7 tên địch tại Bến Te. có thể nhét bất cứ thứ gì vào, hiện đại chưa, sợ chưa?






Bia (833)

Quên đây súng bọ ngựa




Kakashi (834)

Ván bài lật ngửa


Dom-dom (835)

ThỐi đi Tu (hay Tù) lần này đâu đã vượt thời gian so với lần trước mà chi Bựa đã tốn sức lập ban bệ mần chi.

Mờ ThỐi cũng ma lanh thiệt, cứ nhằm vào lúc có chuyện lùm xùm là chuỗn. Nhẽ để tránh gặp phải Bựa viên lớ xớ hỏi vài câu hóc búa, đél biết trả lời ra răng.



i-trader (836)

Chôm mấy cái ảnh bên F319 sang đây cho chibộ bình loạn,
Bạoloạn QuảngChâu, chát với thằng bạn ở Hong Kong, nó bảo thật chứ đéo đùa đâu, bà Zì nói đúng, khoảng cách Jầu-Nghèo quá lớn. 






sun (837)

Anh đây, địt pẹ con  Hục muốn gì ? Mày đặt các câu hỏi ngu đến thế mà vẫn sủa tiếp thì mặt mày dày hơn mặt thớt . Đang tranh luận hàng là của nước nào mày lại hỏi năm sản xuất mới nhập từ đâu . Cứ đà đấy thì mày sẽ hỏi tiếp là thằng cầm súng đó có buồi hay không hả ? Ai dạy mày cách tranh luận ngu xuẩn đến thế?
Địt pẹ,  đồ ngu hết phần của chó mà cứ nói dai như đỉa .
Ông bảo mày câm mõm nhiều lần tại sao không câm ?
Mày và con Lả ngu xuẩn trả lời chính những câu đấy về M18 Tàu xem sao !



tung tung (838)

Chi Bựa giúp cái

Mình đang thiết kế phần Xây dựng cho kho Nhà máy điện than to vật vả 2 x 600 MW.

Để chắn bụi từ kho than bay ra ngoài, cần có lưới thép bao xung quanh (lưới thép có lổ cho gió đi qua, bụi than ở giữ lại trong lưới vì nó có nhiều lớp).

Gúc hoài không ra. Bựa nào dân công nghệ biết giúp mình với.

Em Hương gỏi gúc thì gúc dùm anh cái.

Thành chi Bựa trước.








sun (839)

  Ặc, địt pẹ con nào chửi ông !

Con Lả lại chửi em Ghẻ nữa à ? Mày xem danh sách gái của quán bị mày chửi dài đến đâu rồi ?
Thà các gái vào hát hò, trò chuyện vui vẻ còn hơn bắt các gái tham luận về những thứ mà gái không nắm rõ. Địt pẹ, cứ tưởng nói chuyện nghiêm chỉnh là thành lãnh tụ của Lừa chắc ? Toàn những thứ vớ va vớ vẩn, không bằng chuyện ở quán bia ôm thế mà cứ nghĩ là ta đang bàn chuyện vĩ mô đấy. Hoang tưởng !



EURO (840)

Địt mẹ chi bộ hãm lìn sau 1 thời gian dài xa cách. Bây giờ là thời giờ để chị BAM!!!!!!!!!
Mời chi bộ tìm hiểu về miền đất hứa Cambodia, nơi hiện nay không ít Bựa đang nhểu dãi thèm khát mua quyền công dân mà đéo được:
Trước hết là ẩm thực:
Côn trùng là một trong những món ăn được yêu thích:


Photobucket
Photobucket


EURO (841)


Photobucket

Nhện kho.

Photobucket

Ốc luộc vỉa hè.

Photobucket

Và cũng đéo thiếu cháo lòng hè phố.


budifa (842)

Đọc vui phết, há há

http://www.thugian360.com/threads/20034-Mot-buc-thu-Anh-nhu-the-la-eo-duoc/



EURO (843)


Photobucket

Hoàng Cung hiện tại

PhotobucketPhotobucket

và nhà ở thứ dân...


EURO (844)


Photobucket

Xe hơi rẻ bèo...

Photobucket

Và lưu thông giờ trưa tại một đường phố Phnom Pênh...

Photobucket

Nhưng ăn xin là một đặc sản...


EURO (845)


Photobucket

Photobucket


95% dân số  theo Phật giáo Nam Tông Tiểu thừa...

Photobucket


Nhưng cũng không khó để thấy dấu tích của Hindu giáo.


EURO (846)


PhotobucketPhotobucket  Photobucket

Nghi thức tôn giáo có thể diễn ra ở bất cứ đâu...


EURO (847)


Photobucket

Công dân có quyền được phê...

Photobucket

hoặc nghỉ ngơi ở bất cứ đâu...



kochumbenim09 (848)

ddcm con @ rô ..mài về quán là qảng mẹ lên dững cái gì mà taocòn chưa hiểu thế mài...mài đi du lịch uỵchpọp đấy à mài...có gặp thèng zì bựa đương lượn luông pha băng mần zái bán hoa bên bển hông mài...

mà mài đi đâu chả bỏ được cái tính ranrâm..râmran nhà mài ..nhà chùa người ta chẻ thế chong trắng thế mà mài nhỡ để cái tay nhơ nhớp bửn thỉu lên lưng sau nàh chùa đóa mài...mài chông ông thầy chẻ ngay xau mài không..mài đừng gạ tình..dừng giở nghề quyến zũ mà hai ổng để mẹ tóc dài rùi quay về chần tục là tội mài dất nặng đấy con kia ợ...dcm cứ xổng trại za là hành nghề...ddmc mai bắt mài vào chại cho thèng công việc nóa hiếp chít bà mài đê...hôm nọ có ông tây chim cao to vãi hàng mà mài chưa chi đã ve vuốt ve vuốt tao chả thèm nhắc..giờ lại đi gạ tềnh hai ông xư chẻ ...ddmc con nài có oánh chít nó chả bỏ cái tính râmran đi được...đấy đấy mềnh lại râmran râmran rực hết cả háng lên rùi nài thế mới bỏ mẹ..đi sối nhát nước cho cơn râmran may da nó còn dìu dịu đi chút ..tổ xư con râmran 

l' n mẹ con nài cứ gặp là mềnh dùng mẹ cái màu đỏ choe đỏ choét dực mẹ cả lên thế mới hay....mẹ cái tổ cha nó.. 



Ba Bựa (849)

Côn trùng là một trong những món ăn được yêu thích @Rô Xinh

Vậy đúng là bọn Căm bốt này văn minh hơn xứ Lừa rối. Em Rồ Xinh phải biết là con trùng sẽ là món chính trong tương lai đấy.

Xem ở đây này


Thượng Sĩ Già (850)

Chết mẹ cười mới quả thùy linh của cô Địt Dư Phá. Bựa hơn cả Bựa hốhố...

Địtbẹ thằng nầu quán nầy tácgiả của bài biên đấy khai mau Dượng thưởng hẽhẽ. Đéo ngờ phongcách Bựa giờ chiềnbá nhanh rộng thế hốhố


™—♥ßë'…ÇhÏþ♥ —™ (851)

Chiến tranh với Khựa thiệt hả mấy cô chú ? cháu rất hâm mộ chú Trung Tướng,chú Lã , chị Hương Điêu, chú Sỹ ...Mà mấy cô chú dùng từ Bắc nhiều lúc khó hỉu lém ;----().Ông ngoại của cháu trước đóng hải quân quân Việt nam cộng hòa tại Nha Trang.



Dragonfly (852)

Địtmẹ chi bộ vầu đây xem em vàng xon em í bóng bàn về quả tranh tứ súc tranh cứt nhão nài. Hệ Hệ
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Diệm (853)

"Địtbẹ thằng nầu quán nầy tácgiả của bài biên đấy khai mau" @ Sỹ dâm.
Cậu đồ chăm chăm giọng đó là thằng cu Dái trá hình, lịt bẹ. Con Dì bựa chết rúc \./ đâu zồi?


Phá Điền (854)

 đù má lại vớ được quả nầy, taonhã cực luôn..



Khuyết Danh (855)

Híc, xem xong rợn người xây xẫm . Dường như lúc gần đến màn cắt đầu người đó biết bất ổn hay sao ý, tay đập loạn lên, tại ảo thuật gia hăng say diễn quá không chú ý.



Photobucket
  hu Hu...đây là ốc gạo, rất ngon, lâu quá không được ăn  


hùng hục (856)

Mày và con Lả ngu xuẩn trả lời chính những câu đấy về M18 Tàu xem sao !@sún mặt lồn
Ơ địt mẹ thằng sún này anh hỏi thăm mày tử tế mày giả nhời anh kiểu đấy à!?! Tranh luận đã ngã ngũ đéo đâu. Có tới 4 khả năng về nguồn súng, trong đó khả năng súng Tàu thì đéo cần phải biết thông tin về năm sản xuất (đéo quan trọng giề) và nước xuất khẩu (mặc nhiên là nước mẹ xuất cho lừa).
Hãy học tập em Ghẻ kìa, mặc dù em tự nhận là không biết gì vào chém gió thôi, nhưng em ẻm cũng đưa ra ý kiến riêng rất rõ ràng "theo em nhận định thì súng đấy là súng Mẽo để lại trước năm 75". Chí ít cũng phải minh bạch như thế. Đây mày đã có đưa ra nhận định là súng Mẽo để lại trước 75, súng Mẽo mới tinh nhập qua nước thứ 3, hay súng Mẽo do Mẽo cung cấp cho Lừa đâu.
Mày bảo có nguồn thông tin rõ ràng, mày bảo có người quen bla bla, mày bảo mắt thấy súng rồi, thì chốt hạ mẹ 1 câu đi!
Hehe, địt lồn cụ tổ mày dư thông lệ.


Ghẻ (857)

Bạn Hục không biết đọc à ? Anh Sún đã trả lời rõ ràng rồi mà tại sao bạn vẫn lằng nhằng bằng những câu hỏi vớ vẩn vậy ?  Tôi đã phải mất công  tìm những cồng của anh Sún để trả lời câu hỏi của bạn vậy mà bạn vẫn không hiểu. Bạn có chắc bạn không phải là nhân vật mà anh Bố nhắc đến không?
Dốt đến không ngờ

Bạn là người khẳng định trước là đó là súng Tàu. Vậy bạn PHẢI có nghĩa vụ trả lời trước những câu hỏi mà chính bạn nêu ra. Mọi người sẽ làm chứng cho bạn...



hùng hục (858)

Ơ em Ghẻ ơi xê ra cho thằng sún nó nói chiện. Anh không tranh luận với em!


Ghẻ (859)

Anh Sún bảo cỡ bạn chỉ đáng để những đứa ranh con mặc váy như tôi trả lời thôi. Anh ấy uỷ quyền cho tôi rồi. Có công chứng đàng hoàng.


NgoDung_LSB (860)

Đụ má con Ghẻ lồn lác! Câm họng! Điếc cả đít!


Ghẻ (861)

 Tôi thấy phe các bạn không những nhiều kẻ rất vô văn hoá . Khi nào bị đuối lý là luôn luôn có người lập nick mới vào chửi rất hèn. Rất đáng xấu hổ các bạn ạ. Như vậy các anh chị phe cộng sản sẽ cười cả phe các bạn dốt quá đấy. Có lẽ vì lý do này mà VNCH đã thua cộng sản ngay cả khi được Mỹ giúp.

 Đến bây  mọi người dân không theo các bạn cũng vì thế.



hùng hục (862)

Sún đâu, con phơm nhời em Ghẻ coi!


hùng hục (863)

Tôi thấy phe các bạn không những nhiều kẻ rất vô văn hoá . Khi nào bị đuối lý là luôn luôn có người lập nick mới vào chửi rất hèn. Rất đáng xấu hổ các bạn ạ. Như vậy các anh chị phe cộng sản sẽ cười cả phe các bạn dốt quá đấy. Có lẽ vì lý do này mà VNCH đã thua cộng sản ngay cả khi được Mỹ giúp.

 Đến bây  mọi người dân không theo các bạn cũng vì thế. @Ghẻ

Hehe tấu hài này chi bộ!
À, hẵng tạm dừng nói chiện với anh đến khi nào sún con phơm việc ủy quyền em nhé.


NgoDung_LSB (864)

Tao đã bảo câm họng sao còn lải nhải hử con lồn thúi kia! Phe phái là cái lồn gì hử con lồn ghẻ chóc sài lở loét. Địt mẹ tao thấy mầy bam nhiều quá, dứt cả thủ, thì chửi sập bàn thờ lồn nhà mày nhá. 


Hớt Êu (865)

A còng Ghẻ : zề ngủ đơi em, lỗ tai nằm ở đít, quái thai mà em cũng cãi nhau ờ



Ghẻ (866)

Sorry : Tôi thấy phe các bạn không những nhiều kẻ rất kém mà còn rất vô văn hoá .

__

Bất cứ trang mang nào có người việt người ta cũng đều nói "bọn rân chủ rất ngu và rất vô văn hoá".
Rất đúng !




NgoDung_LSB (867)

Đụ má, bọn này phải cho ngậm cặt simacai mới câm được!


Ghẻ (868)

Hí hí, không cãi họ lại tưởng họ là cha thiên hạ chị Hớt iu ạ.

 Nhưng em cũng đi ngủ đây...

G9 chị iu !



bienduc_hai (869)


Có lẽ vì lý do này mà VNCH đã thua cộng sản ngay cả khi được Mỹ giúp. @Ghẻ
Con Ghẻ câm mồm, chửi Hục mới lả hà cớ gì lôi cả chế độ cách quàng xiên thế hở con kia, nhảm quá!


hùng hục (870)

Đã bảo là Nước Mẹ có dỗi chắc chỉ bợp tai Con vài cái, lấy sạch tuyền bộ đảo của con là thượng sách! @Lả
Anh đồ rằng từng cái bợp tai của Bê mẹ vào mặt Bê con, từng câu chưởi của Bê con vào mặt Bê mẹ đều được hai mẹ con thống nhất từng câu từng chữ hehe. Hai mẹ con sẽ một công đôi ba bốn việc, thiệt hại chỉ có nhưn dưn anh hùng (của Bê con) gánh là chủ yếu:- Bàn giao nốt mớ đảo ở Cát Dài cho Bê mẹ + Chuyển quyền kiểm soát hải phận của Bê con cho bê mẹ mà bọn lỗ đít Lừa đéo chỉ trích được Bê con.- Định hướng quần chúng nhưn dưn hai nước out of lạm phát, đói nghèo, chênh lệch giàu nghèo, ...- Tiện tay dắt dê diệt bớt 1 số lỗ đít trong nước (nước ta và nước mẹ) dám vả vầu alô của Bê (ta và mẹ). hehe Lài, Lả chuẩn bị cùng Hục đi nghĩa vụ quân sự bẩu vệ tổ cuốc xã hội chủ nghĩa nhá, địt mẹ đừng cãi lệnh gọi nhập ngũ kẻo Bê đòm nát đầu lâu.
Anh nói vậy bởi từ hồi hổi đến giờ có bâu giờ Bê con dám bật Bê mẹ công khai và trực diện thế không, mặc dù trong thời điểm này chả có thằng mẹ nào chống lưng cho Bê con.


Ghẻ (871)

Bạn Hải nên câm trước (dùng đúng từ của bạn) !
Bạn có biết về cơ bản con người là sản phẩm của thể chế xã hội không ?
Tại sao ai xấu xa các bạn cũng chửi chính quyền cộng sản ?
 Bạn muốn biết các ông VNCH như thế nào thì vào các trang của họ. Con cái, cháu chắt họ cũng y chang...



NgoDung_LSB (872)

Ngậm cặt simacai không đủ phê hả con lồn ghẻ, cỡ mày chắc phải cặt ngựa!


hùng hục (873)

Anh trân trọng đề nghị NgoDung và Hải Zóng không tiếp tục giáp chiến. Em Ghẻ đã trình bày đầy đủ và rõ ràng em là ai và vào quán làm gì.


Ghẻ (874)

@ Hục
Ghẻ là ai không quan trọng bằng các bạn không thể , không dám đương đầu với Ghẻ, ngoài việc thể hiện sự vô học và dốt nát .

 Cái này là do gene di truyền.



NgoDung_LSB (875)

 Đụ má! Con simacai này ăn su hào nhiều quá mà đéo rửa tay trước khi thẩm du nên ghẻ chóc nhiều quá. Hố hố hố chết cười!


pe^te^211 (876)

Chi bộ iêm iêm tí để anh trao đổi với tên chủ quán vài ý.

Tên Bựa đâu nhỉ.

Về nghe anh chưởi cho nghe.

Thứ nhứt là hắn đóe chấp nhận giữ gìn Bựa ngữ trong sáng, cho dùng Bựa ngữ bậy bạ. Không phải là dùng Bựa bậy là không hay, nhưng ngôn từ thường nóng quá mất khôn. Bựa ngữ trong sáng thì phải cân nhắc, chau chuốt từng ý, cồng mới chất lượng. Hắn thấy chưa, Bựa viên dạo này nói thì ít, đổ kít mồm nhau thì nhiều. Hay ý hắn muốn thế?

Thứ nhì là đùng đùng sửa đổi hiến pháp quán bựa, nâng tầm vàng son, cấm cửa bựa viên. DKM, lợi bất cập hại. Thử nhìn lại mình xem, tống cổ chúng nó vào tù thì bản thân hắn cũng tốn hơi tốn sức phát rồ phát dại. Nhiều lúc nhìn hắn nhảy chồm chồm lên lại nhớ thời đóe cấm đoán gì, hắn thanh thoát trả lời chu đáo từng cồng một. Hay là hắn không muốn thế?

Chiện thế thôi, mau hiện hồn về giả nhời anh xem. Hay mất vía đâu roài?

Ayzà. Anh giả míc cho lũ khắm. Anh lượn.


conkat90 (877)

Các ông bà đến nay không nhìn ra con ranh xứ Quảng là ai hoá kiếp thì tôi đến chịu. Nó cứ muối mặt hết ních này đến ních khác vào đây chỉ để nhồi sọ một bài định hướng duy nhất, còn lạ gì? Về khoản kiến thức, nó có hiểu gì ngoài bài bản mớm sẳn đâu mà tốn hơi với nó? Riêng khoản vô giáo dục hay mất dạy, ông bà không bằng nó bao giờ, bởi nó truyền thống bao đời thành tánh chất rồi, không cải tạo được đâu. Nó có đi học là để thêm, không phải bớt đặc sản của cha ông đó. Người lớn bảo câu dây với hủi, nên nghe.


Mình Tên Đông (878)

Cô Lờ-Sờ-Bờ cút con mẹ mầy xuống bục cho anh nhờ.
ĐLM cô biên năm cồng mà bam mới chửi gái hết năm cồng. Anh thật anh đéo đọc được 1 li thông tin trong năm cồng của cô đấy. ĐLM thằng ngu thì nổ it ít thôi, biết chưa cô?
ĐLM bọn thối mồm lần nữa.


Cocacola (879)

Hôm trước anh có nói về Đài phát thanh Việt ngữ của Vatican, bữa nay rảnh, báo cáo lại chi bộ để chứng minh http://www.radiovaticana.org/vie/prnostri.asp , giọng các Cha và các Sơ vẫn rất ấm và rất hay, mời Bựa viên nghe thử!
Còn Đài tiếng nói Trung Hoa Tự do đã đổi tên thành Đài phát thanh Quốc tế Đài Loan (tiếng Anh: Radio Taiwan International, gọi tắt là RTI) từ ngày 1/7/2003, nên không còn nghe được đài hiệu du dương "Đây là Đài tiếng nói Trung Hoa Tự do, phát thanh từ Đài Bắc, Đài Loan, Trung Hoa Dân quốcccc" nữa!
Chi bộ xem ở đây http://vi.wikipedia.org/wiki/%C4%90%C3%A0i_ph%C3%A1t_thanh_Qu%E1%BB%91c_t%E1%BA%BF_%C4%90%C3%A0i_Loan
Còn đài mình? Anh không bao giờ quên được giọng đọc đều đều ngái ngủ trong bản tin 6h sáng: 
"..... Đến nay, về cơ bản, nông dân các tỉnh XYZ đã thu hoạch xong vụ lúa (đông xuân, hè thu ...), chuẩn bị công tác thủy lợi nội đồng để xuống giống ....."
Hôm bữa trước thằng Úc mọi, bạn anh, hỏi radio nhà mày nói gì, anh lập lại nguyên băng casette cho nó nghe, nó cứ cười hô hố hô hố!
Tiên sư bố quân giãy chết!


Vovan (880)

Một lũ con bò già bị xỉa đúng vào tim rồi rống lên tông buồn cười chửa kìa ? Tự chứng minh con mẹ nó rồi. Bản chất thì rõ là "chó đen giữ mực". 
Giấy trắng mực đen, à không, màn hình trắng chữ đen, sờ sờ ra đấy. Oan gì đâu.
Cũng chẳng phải chỉ có ở quán Bựa.
Các cô không ngu thì ai nhét chữ vào mõm các cô được ?




Phá Điền (881)

 ui đĩtmẽ cĩmãcãi cũtãi. coi quả lịp của Ây xong mờ các cô điếu thắcmắc gì à?


sun (882)

Ặc, chết cha lũ chúng mày đi lũ khốn khốn kia. Nhục nhở ?

Địt pẹ cô nào bảo con Lả không ngu, có chất... Nó chỉ thỉnh thoảng làm thay cái phần ẩn ức muốn chửi cộng sản mà các cô đéo đủ độ  măt dày để phun ra, nhai như chó nhai giẻ váy trong mọi cồng  như nó mà thôi... Chính nó tự khai báo về CV của mình. Đài địch đấy.Vẫn một giọng thôi: Loa, loa! đây là đài phát thanh Lả= Lừa= bò= Lợn.. ông Cụ thế này, cộng sản thế kia...loa loa ! Chẳng ai hiểu rõ thủ đoạn clone bằng lũ con lừa này...

Điều đáng ghi nhận của ở nó là nó viết rất chỉn chu. Đéo sai tý nào bao giờ. . Nghề của chàng mà. Ăn báo hại cơm vợ xong, vô dụng thì vào tất cả  các xó xỉnh làm phát thanh viên.
Lũ con Lừa đang ám chỉ cô CAM, cô Thảo đấy. Cam đâu ra đi em. Mạnh dạn lên mà nhận mình là Ghẻ...

Con Ket vẫn là con két, con Lả vẫn là con Lả... Phô trương sự ngu ngốc rất hoàn hảo. Cứ khi nào bị đập cho tả tơi là đeo mặt thớt clone vào chửi tục.

Nhiều nick ở đây như thế nhưng địt pẹ con Zì làm ngơ...

Địt pẹ, cứ vắng ông là con Hục lại nức nở nhớ thương là thế đeo nào ? Gay hả ? Ông mày đéo thèm đâu nhá. Cứ gái ông mày giã.

Vì sao mày nói hàng Tàu thì không cần trả lời hả địt pẹ mày ?
Câu của mày hỏi mà ông trả lời lại nữa thì hoá ra ông ngu quá.
Với mày mà không chửi đến đời cụ đời kỵ thì không được.  Nhưng ông tha, buổi sáng mai đẹp như thế này đéo nỡ.
Mày đọc lại các cồng của ông sẽ thấy đầy đủ rồi đấy. Nhưng phải có tư duy suy luận lôgịch.


Câm mõm !


TNCS (883)

Một lũ con bò già bị xỉa đúng vào tim rồi rống lên tông buồn cười chửa kìa @ Văn

Ậy, nói khẽ chứ, địt mẹ đồng chí Văn! Tình nguyện đi tù như anh Tuấn ấy à? Từ “bò” đồng chí dùng chỉ sự đần dộn dất chính xác, tỉ như đồng chí bảo “thằng Ghẻ ngu như Bò”, hay “con Sún ngốc như Bê,” không ai có thể càu nhàu vì nhân dân ta đã mặc đinh hai thứ này khó mà sáng dạ.

Chữ “già” lại dất đỗi khác. Lấy tĩnh tự này đi, cả nước sẽ không còn cái mà thờ. Văn hoá ta vốn chuộng già. Một là, thủ đô ta vừa kỉ niệm 1.000 năm lịch sử, ấy không già là gì? Hai là, đất nước ta những bốn ngàn năm văn hiến, lại chẻ à? Ba là, tất cả tiền nhân ta đều dất già. Mà không có tiền nhân thì có được lũ choi choi chúng ta, trong đó có đồng chí, cục cứt, nhể. Thế đồng chí Văn mỉa mai chữ “già”, đáng đi Hoả Lò không chứ?

Nhưng chỉ những thứ trên chưa quan chọng. Đổng chí biết đồng chí tày giời chỗ nào chưa? Chỗ đồng chí mở cửa mời bọn phản động bêu riếu nhà nước ta. Nhỡ có đứa mất dạy nó hỏi, thế cái tự xưng già lão, cả nước ta lộng kiếng ngoài kia, thì thế nào? Người ta có dặn đâu, nhưng Đảng ta chuộng già làm thế, đồng chí Văn xỉa xói quyết định sáng suốt của Đảng với mục đích chính chị gì? Hay đồng chí chưởi cả mỹ tục chơi đồ cổ, là phế liệu nơi khác đã thải thì ta, trong đó có cả đồng chí, lại thỉnh về lập trang cung kính? Cái gì cũng già râu lắm rồi ấy, đồng chí nhớ không? Đit mẹ đồng chí lần nữa! 



Hoàng Việt (884)

Vì sự dốt nát và lười bếng  đẻ ra không tự trọng   Bản năng sống dư nào , môi trường  ra seo  bê i nguyên vầu   tranh luận trong quán bựa :xả rác bừa bãi , chen lấn tranh cướp  . Thảm hại cho lũ Lừa !!!


Vovan (885)

A, vừa quay lạigặp ngay một con bò ngu nhất. Đù mạ mày, mày chính là con bò Lả. Anh thẩm văn hơi bị nhanh ! Vì sao anh chửi mầy là con bò ?  Vì cái đéo gì thì mày cũng quay về... Cụ, về lăng, về đảng như con Sụn nói.
Mày lại tự xưng tội nữa. Đứa khác đéo vơ vào như mày...
Mày cứ chửi con Sủn, con Sũn rỗi hơi cho anh.
 Nhưng đù má mày, mày phải vạch ra nó là con bò ở chỗ nào. Nhế !



CHÍ BUỒL (886)

@ Con Sún

 

Con Sún nói về con Lả ở cồng phía dưới là đúng đấy.

 

Btw, ơi Lả, em Rô vầu quán rùi kìa, mồi ngon đang đợi Lả xơi tái kìa, hé hé.



Vovan (887)

Yêu nước không chỉ là... đã nói 15.06.2011 lúc 10:19 sáng

Kính thưa lòng yêu nước ! :D

Mọi người có biết rằng vì sao có rất nhiều, rất nhiều người Việt Nam làm cho người nước ngoài ở Việt Nam hoặc liên quan đến Việt Nam ở nước ngoài được trả mức lương khủng không ?
Những người có thực tài kinh doanh, thực tài về chuyên môn không nhiều. Rất nhiều trong số họ là những kẻ biết đem lại mối lợi lớn cho nước ngoài bằng việc tìm ra những sơ hở trong pháp luật Việt Nam để lách, làm chân “chạy”, che giấu những sai sót, những dối trá trong sản phẩm, trong cách làm ăn của người nước ngoài, lấy phần thiệt của người Việt Nam làm lời cho chủ… Vì thế nên càng ma mãnh bao nhiêu thì càng được bọn người nước ngoài trọng dụng bấy nhiêu.

Nhiều người Việt Nam ta còn thiếu lòng tự trọng lắm. Hoàn toàn không có khái niệm yêu nước khi đứng trước tiền bạc.
Với hơn 3 chục năm làm cho một số công ty nước ngoài, là người “trong chăn” tôi biết rõ chuyện này. Đây là điều mà rất ít người nói tới. Tôi nói ra nhân trường hợp anh kỹ sư Tạch bị sa thải..
.
Trường hợp ta nhập nhiều công nghệ lạc hậu của Tầu cũng vậy thôi

Yêu nước không chỉ có đi biểu tình.
Ta nên quan tâm khơi dậy lòng yêu nước ở những nơi mà con người phải lựa chọn: tiền bạc và danh dự/ lương tâm của người Việt…

Kính chào !


(Quán Sàm. Tác giả là anh)

Cóp vào đây để thấy "môi trường" làm nên con người ntn.



hùng hục (888)

À sún mặt lồn đây rồi! Sún có con phơm chuyện ủy quyền cho em Ghẻ tranh luận cùng anh không? Yes or No?


CHÍ BUỒL (889)

Nhiều người Việt Nam ta còn thiếu lòng tự trọng lắm. Hoàn toàn không có khái niệm yêu nước khi đứng trước tiền bạc.@ Vovan

 

Nhất trí với cô. Đây chính là lý do chủ yếu khiến Lừa mãi là lừa, không bao giờ ngóc đầu lên được.

 

Yêu nước kiểu chửi đổng (CS) như thằng Lả hoặc nâng bi (CS) như một số thằng lừa ở quán này thì xứ Lừa nầy còn ăn mày dài dài.

 

Bonus quả nầy: Tuyền bộ máy móc, thiết bị bọn khoai tây đem đến lừa đầu tư đều là loại rác rưởi, đổ bỏ ở xứ nó mất khối tiền, đem qua lừa kê giá trên trời (khi góp vốn liên doanh hoặc để báo lỗ nhằm né CIT vv...).

 

Đjt pẹ với mớ rác rưởi như thế mà sản phẩm bọn bỏn mần ra (xe hơi etc) không có khiếm khuyết mới là lạ.




Cocacola (890)

Ta nên quan tâm khơi dậy lòng yêu nước ở những nơi mà con người phải lựa chọn: tiền bạc và danh dự/ lương tâm của người Việt…@vovan
Chà, anh vovan đặt câu hỏi này ngặt quá à nghe! Dân đen như em có đéo gì mà lựa đây anh?
Mọi thứ đã có mấy anh Đỉnh Cao Sáng mấy ảnh lựa hết rồi! 
Giờ nầy quốc gia be bét, anh không hỏi mấy ảnh, lại đi hỏi dân đen bọn em thì bọn em biết trả lời sao đây anh?
Mấy ảnh đánh dắm ra mùi thuốc súng, mấy ảnh cũng lựa luôn thằng nầu ra trận rồi. Anh không thấy sao anh?
Em thích mùi Hoa Lài, mấy ảnh thích mùi thuốc súng! 
Thế nhưng mấy ảnh vừa bóp mũi em để em khỏi ngửi hương thơm Hoa Lài, lại cố nhấn đầu bọn em vầu thùng thuốc súng của mấy ảnh, anh không thấy sao anh?
Thế thì nên khơi dậy lòng yêu nước của ai bây giờ đây anh? 
Tụi em đâu có bán nước được? Ai đang bán nước thì anh năn nỉ bỏn thử coi có được không? 
Em thì em không làm cái việc vô bổ đó đâu, em chỉ chân chất nói lên cái sự thật thôi! 


Cocacola (891)

@ Bonus thêm:
Giàng, or Trời, or Alla (not Pulgacheva!) thích chìu lòng mấy anh Đỉnh Cao Sáng này lắm, mấy ảnh chê mùi Hoa Lài, thích mùi thuốc súng, Trời sẽ chìu, sẽ cho mấy ảnh ngửi mùi thuốc súng:
"Thà kích nổ một lần rồi banh xácChứ không thèm thơm bát ngát ngàn năm" 


Ghẻ (892)

“thằng Ghẻ ngu như Bò”

Hí hí... Công nhận bạn này tinh đời ghê ! Thảo nào bị anh Vovan chửi là ngu...
Bạn chắc già lắm nên hết khả năng nhận diện ai là nữ, ai là nam.
Mọi người đừng nhầm tôi với bất kỳ ai nhé.

Với trách nhiệm không để người khác bị oan thì tôi phải lên tiếng là tôi không phải là người mà các bạn đang chửi là clone đâu.



Hôm qua vì bị một số bạn chửi rất thiếu văn hoá, điều mà vài lần tôi gặp ở đây nên tôi đã nhắc lại những lời không hay từ các diễn đàn về những người thuộc chế độ VNCH. Tôi rất xin lỗi vì sự vơ đũa cả nắm này.

Em xin lỗi nhiều anh chị ở đây!



P/S: Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ nhắc lại điều này cho những cá nhân nào mắc những lỗi tương tự.
p/s (nhỏ): tôi học được bản lĩnh của một số các anh chị ở đây. Tính tôi cũng ngang bướng nữa (mọi người trong gia đình bảo thế. Tôi xin khai thật).


Bò vàng lên nét (893)

Mủ Bựa coán chủ xa mẹ đâu về gấp. Chi bộ dìu mủ đến mộ phần nầy!


Hớt Êu (894)

Ậy chệch, chệch mật. Hoàng Việt noái sai dồi, phẩy noái là dốt nát và bẩn tính đẻ ra hông tự trọng, phơi con chự thể hiện cả bản chất con người còn zề. Ông bò nầu vào đây cãi cái đầu nghĩ thế lài , cái tay gõ thế khác, phỏng ? 

Khi thả còng vào cái quán bựa đầy rác nài thì Hớt đã nghĩ mềnh là 1 con bò dồi, tất cả dững người thả còng đều bò, dưng mờ có phẩy bò chính hịu hay hông mờ thôi

 Dững người khôn là cái bọn chỉ ngồi hóng coi chúng ta diễn trò hề nơi nài đới mấy con bò ợ( trong đó có Hớt là bò )

Gọi tên ai, trích dẫn lời ai để chanh lựn vòng vo thế nầu cũng cãi nhau, dồi bảo tư thù , hông lý trí nài nọ. zậy Tớ noái chung chung nhế, Hiện nai cả thế zới đang đối mặt zới việc xmen dùng mỹ fẫm làm thay đổi hoocmon , có nhiều xmen thành người nữ tính, đờn bà hơn, trong bựa nài, 1 con bò thả rắm mà làm biết bao con khác nhiễm mĩa theo dồi, nhai đi nhai lại 1 cái zẻ zách thay vì an phận bò nhai cỏ.

@ Thi Thi : Hớt cố ziết zăn đường hoàng , sửa đổi mềnh theo ý chị roài nhế chị. Đọc nại thấy Hớt sến vãi.



Hớt Êu (895)

Nhiều người Việt Nam ta còn thiếu lòng tự trọng lắm. Hoàn toàn không có khái niệm yêu nước khi đứng trước tiền bạc.@ Vovan

 

Sure. Cứ nhìn vầu mấy ngày qua trứng, đường, gia súc tăng giá suất sang tầu thì rõ. Đòn kinh tế nài lo mờ chuẩn bị cho người thân mềnh kiến thức dùng vũ khí và chữa trị vết thương là zừa lũ sima cãi ợ...

 Thời thởi, ở làng nông thôn gởi con theo học sớm 1 năm là thường, năm sau mới chính thức học thiệt, cốt để con vững hơn khi vào học lớp 1. Hớt cũng hông ngoại lệ dưng mờ kết quả học suất sắc cô cho lên mịa lớp 2 luôn.

 

Ai bẫu Tàu và Lừa chĩ diễn kịch, ừ thì kịch đới, dưng mờ dễ nuốt , Lừa tan xác mờ chữa kịp biết zề sao mềnh chệt.

Đổi font, mầu chữ cho tâu nhã.. hớ hớ



Enterprise (896)

@Các cô:

Hehe, anh đọc cồng hôm nọ tới giờ thấy quán ta ngày càng nhiều triết-gia lỗi lạc (phạm lỗi cũng nhiều mà lạc đề cũng lắm, hehe).

Vậy giờ anh xin đề-nghị các cô có bao-nhiêu kiến-thức, trải-nghiệm về tự-trọng, nhân-cách, đạo-đức, vươn vươn trong tranh-luận thì đem ra sủa một lần cho hết đê. Để lần sau đừng nhai lại mấy thứ nầy nữa, nhế.

Và nếu các cô có chút tự-trọng nầu đề-nghị dững vướn đề riêng-tư cá-nhân tỉ như tui năm nay nhiêu tuổi, thích gì, ghét gì, mơ sâu nầy làm gì vươn vươn thì post ở blog mình đi. Các cô muốn giáo-huấn tên nầu thì cứ gọi cỏn vầu nhà. Các cô cồng ở đây được tất có blog tương-tự như quán, nhở? Biết đâu blog của các cô cũng sẽ có nhiều người vầu hóng như quán bựa?

Tự chủ, tự trọng đi các cô.




Vovan (897)

Cô Se,
3 năm nay quán vẫn y sì. Lạc đề, lạc lối, tán gẫu, chửi bậy, chửi lẫn nhau. Cô cũng góp phần đắc lực.
Oan à ?
Bài nói về đài địch. Đếm xem được mấy cái cồng nói về đúng chủ đề ?

Đừng giận cá chém thớt, nhế !




Vovan (898)


Bonus quả nầy:...(Buồi).

Cái đó nằm trong cái gọi là Tranfer pricing. Một ngàn thủ đoạn. Chỉ có bọn lừa mới giúp được bỏn ngoại bang làm được cái tranfer pricing ngon nghẻ.

@ Em Hớt,
Xuất sang Tàu cũng tốt. Giảm nhập siêu mà em.
Đau là ta lại làm ngược lại: nhập quá nhiều hàng Tàu...




Chẹo !! (899)

chị Roai đúng !! em ủng hộ Roai ..hehe..em lại lót dép hóng tiếp..các lồng chí lại tiếp tục trao đổi kiến thức - mời mời


Vovan (900)

Lạc đề ở đây cô nên hiểu người-ta đang tranh-luận ở điểm này, mình cũng tham-gia nhưng nói chẳng ăn nhập gì.

Cô không nên nhầm giữa lạc đề và không phân-tích bài của mụ Dì.

Vào đây ai thích nói gì thì cứ tự-nhiên chứ chẳng cần phải phân-tích bài của mủ. Dưng đừng nhảy vào tranh-luận của người khác trong khi mình chẳng nói về vướn-đề họ đang tranh-luận; hoặc đang tranh-luận vướn-đề A tự dưng quàng xiêng qua B, C.

Cô đồng-ý không? (Se)
.
Cô lấy ví dụ rồi anh trả lời cô tiếp. Viết tối nghĩa bỏ mạ ra. Anh đéo hiểu.





An Hoang Trung Tuong said to Vovan 2011-06-15 23:27

Cồng nài vốn của cô Roai. Con Van chỉ chép lại và thắcmắc một câu cuốicùng. Zì tưởng là bam nên đã xóa nhầm hehe sorry cô Roai.



CHÍ BUỒL (901)

Cái đó nằm trong cái gọi là Tranfer pricing@Vovan

 

Hà hà anh vửa mần xong quả PhD về Transfer Pricing, nhưng mà thui, chả dám bàn kẻo bị chửi là đậu phọng đề (aka lạc đề) thì chít hí hí.



Bia (902)

@ em Hớt

Gia giảm bớt thổ ngữ đi em, anh đọc thấy hơi bị rối, giống em Mít. Mụ Zì ủng hộ, dưng anh không ủng hộ vì:

Anh là bần nông. hé hé



Vovan (903)

Buồi,
Lạc cái đéo !
Ở đây chả lạc thì mỗi bài được mấy cồng ?
Chủ quán còn lạc thường xuyên nữa là khách.

Cô có nghĩ nếu không con những con Lừa "việt gian" thì bọn nó có TP dễ thế không ?  Chắc chắn câu trả lời là "không !" phải o ?




Bia (904)

@ Già mất nết

Bữa tr\ước nghe Già kể Đại HÀn dựng Xa lộ Đại Hàn, biết nó làm trong bao nhiêu ngày hông? héhé: 2 ngày - Thầu Mẽo: JMK (?), Thi công: Huyndai

Đường Điện biên phủ: 2 ngày

Sân bay Trà nóc, Chu Lai, Đèo hải Vân, sân bay Liên Khương....... 4 ngày là cùng

Họ làm điều đó như thế nào? Đéo biết.

Giờ làm 1 con đường, đéo gì vài năm? Là sao? đồng chí nào dân cầu đường vào giải thích cái coi?



CHÍ BUỒL (905)

những con Lừa "việt gian"

-----

 

Chắc cô nói tới bọn Tax, Customs? không có bọn nầy thì bọn khoai tây có TP cái cục shit.

 

Nói chung TP là vấn đề không chỉ của lừa mà của cả bọn mọi đang phát triển. Đề tài này cũng hay.



Hớt Êu (906)

@ Em Hớt,
Xuất sang Tàu cũng tốt. Giảm nhập siêu mà em.
Đau là ta lại làm ngược lại: nhập quá nhiều hàng Tàu...


  Vướn đề là xuất gì anh ợ. Bỏn mua zá cao trứng ,đường vươn ...vươn...,trong khi dân mềnh cũng cần, đẩy zá cao lên zân mềnh phải chi ra cao hơn trong khi thu nhập rất thấp...trong lúc kinh tế khó khăn, khan hiếm thực fẩm.   Thu gom cả zịt đẻ chờ zá cao xuất sang đới trong khi dững con zịt toi, khờ ngất ngư đem mần thịt đông lạnh, tẩm hóa chất bảo quản được lâu bán rẻ cho dân mềnh nhứt là các quán cơm bình dân.


Bia (907)

Chi bộ thử đi những con đừong Mẽo làm xem sao>? Nghe Nhật Bửn làm con đuờng vài ngày sau động đất,  đóeo có gì lạ. Thường thôi.


Vovan (908)

Chắc cô nói tới bọn Tax, Customs? không có bọn nầy thì bọn khoai tây có TP cái cục shit. (Buồi)
-
Rite !
Nhưng còn thiếu nhiều.

Không biết LA của cô có đề cập đến các biện pháp chống TP không, nếu không cô nên viết bài bổ sung về bọn "việt gian".
Ngoài bọn "viịet gian" công khai là bọn được nhận lương, quyền lợi của chính doanh nghiêp/ công ty, bọn cán bộ thuế còn có mặt bọn tham tán thương mại ở một số sứ quán Việt, đặc biệt là bọn quan lớn có liên quan đến đầu tư ở trong nước, bọn cố tình tạo ra các kẽ hở pháp lý, biết mà làm ngơ...  
Oao, địt mẹ, nhiều lắm.


Mình Tên Đông (909)

@Cô Bia:
Anh hoài nghi tiến độ xây dựng mà cô nêu. Giả tỉ cô có bằng chứng hay lập luận gì đó thì thuyết phục.
Theo anh đoán là nầy:

- Thời đó dân cư thưa thớt nên vụ Giải-Fóng-Mặt-Bằng không nan giải như bi chừ.
- Công ti của Mỹ / Hàn gì đó có trình tốt về thi công cầu đường, chẳng hạn.
- Thời chiến nên mọi thứ đều phải rốp-rẻng.

Cái rốp-rẻng của họ thọ vài mươi đến hàng trăm niên chứ đéo như bọn Lừa mần. ĐLM bọn nầy mần con đường dẫn lên Bình-Triệu-Hai chưa khánh thành thì đã chờ lún. Còn Hầm-Chui-Văn-Thánh thì ôi-thôi. Lún như mốp vậy. Tiền của nhân dân đổ vầu đó so-far dám mua được cái tàu-sân-bay chứ đéo đùa. ĐLM bọn nầy lần nữa.

Ti nhiên mần cái Xa-Lộ-Đại-Hàn mà nhõn hai-ba-thậm chí bốn ngày thì phóng đại quá. Từng đó thời gian uýnh chiếc lu-rèn-đá-hộc vài vòng đã time-up, có phỏng cô?


Bia (910)

Thực ra, nhiều lúc cũng muốn phân tích cho các đồng chí hiểu, dưng khó quá.

Bá tánh hay nói: ăn cây nào rào cây đó - ngồi im cho chim bay dô- rung cây cho chim bay ra, là tùy hòan cảnh mỗi đồng chí.

Lừa ở trong hòan cảnh nào? các đồng chí suy xét:

Lừa theo tư bản: Đéo Phải;  XHCN: đéo chính xác, Trộn chung TBCN + CXCN:  hơi Quái

Lừa có chế độ Phong Kiến hông? hehe ... nhẽ đéo có. hốhố. vậy nó là gì? hếhế.... Bia điên mẹ nó rùi...

Phân tích dùm cái coi?






PTSNgộÁiNị (911)

@ em Hớt
Gia giảm bớt thổ ngữ đi em, anh đọc thấy hơi bị rối, giống em Mít. @Bia


Khó dậy anh Bia? Trong này nhiều em lấy kiểu dáng riêng thiết lập thương hiệu để làm hàng mờ? Đờn bà con gái mờ anh? Ăn thua là nhiều khi nghệ thực quá hổng ai theo kịp thì hổng đọc nổi nữa thôi. Chớ biểu nhịn làm điệu sao phải anh?  


Vovan (912)

Hớt,
Thế à ?
Nghĩa là sự xuất nhập khẩu này có âm mưu chính trị, nhằm hại dân ta ?
Sao không bảo nhau tẩy chay hàng Tàu ?



CHÍ BUỒL (913)

@ Vovan:

 

Thật ra TP nghiêng về lĩnh vực (quy định) thuế nhiều hơn là pháp lý. Thường lừa dựa vào việc xác định hành vi TP căn cứ vào mối quan hệ liên kết (mời gúc : arm's lenght, associated enterprises etc) để xác định giá giao dịch giữa các bên, trên cơ sở đó áp thuế.

 

Hiện lừa có một số thông tư hướng dẫn, đưa ra công thức xác định giá giao dịch của các bên có mối liên hệ liên kết để áp thuế. Mời gúc các thông tư nầy.

 

Nếu cô có thời gian làm cho khoai tây nhiều năm có lẽ cô biết thuật ngữ "tax planning"?



CHÍ BUỒL (914)

Lừa theo tư bản: Đéo Phải;  XHCN: đéo chính xác, Trộn chung TBCN + CXCN:  hơi Quái @ Cô Bia thầy cãi cò lả.

 

Lừa đang ở giai đoạn "Chủ nghĩa tư bản man rợ", cô ạ.

 

Hỏi tên Tướng thúi, tển giải thích or cồng phơm cho.

 

Thui anh phắn, nhìu việc quá.





Bia (915)

@Buồi

Vụ làm đường, Bia đã hỏi rất nhiều tên khác nhau , bỏn đều khẳng định vậy. Bia thắc mắc: nó làm qua 3 - 4 công đọan lót sao có 2 ngày, hehe bỏn nói: đéo biết, đúng có hai ngày, dưng mà mày chạy xe mấy đèo của Mẽo làm trên tây nguyên, có sướng hơn cao tốc bây giờ không?

Từ từ nghiên cứu đã, thắc mắc để bàn luận.



Vovan (916)

"tax planning"? (B)

Anh làm chuyên môn. Biết về TP và những thứ liên quan không bài bản.
tax planning anh cũng chỉ biết sơ sơ



bienduc_hai (917)

Vừa đi đám tang một người vợ của ông cựu Đại Uý Tánh hồi trước, ôi đù má mười mấy năm trở lại vùng Nhơn Mỹ vẫn nghèo đau đớn, đời có gì chó hơn thế?
1. Đại Uý Tánh năm xưa nhường trực thăng cho lính đi trước, ổng kẹt lại. Đi 'cải tạo' mười năm. Vợ con nheo nhóc, gồng gánh nuôi nhau, đất đai bán lần lần để đi thăm nuôi chồng, để nuôi miệng.
2. Ra tù, mang về cái bệnh dập phổi vì bịnh đánh đập tàn nhẫn trong tù.
3. Mấy năm trước có thằng lính năm xưa, giờ là Việt Kiều Mẽo giàu hoành về thăm, cho được một trăm ngàn tiền Việt Nam tiền tình nghĩa =)) !!! Hút thuốc được ít bữa.
4. Chết trong cảnh nghèo!
Tiên sư mấy thằng kiều yêu nước xa-lông!!!


Vovan (918)

A, địt mẹ, con Se là con Lả (? )
90 %.



Hớt Êu (919)

@ VoVan : phẩy noái là tẩy chay hàng tàu kém chất lượng anh ợ, đòi hỏi lương tâm con buôn.

Tỷ dư iem mới anh, nhà iem trồng lúa, trước khi bán lúa cho anh thì phẩy bảo đảm za đình iem đủ ăn cái đã, dưng iem hông biết làm bát  mờ chỉ biết đẽo gáo dừa làm bát thoai,chong khi anh sx được bát , iem mua bát của anh, dưng mờ bát anh phẩy chất lượng, nguyên vẹn, chớ bát mẽ, lũng đáy thì iem đành chịu ăn  bằng miễn dừa

@ Bia : Hớt típ thu ý anh, ít za cũng coàn có 1 ngừ chịu đọc còng Hớt....hế hế..., từ từ sẽ sữa chữa chớ 1 lúc thì hông thể...

@ Tý Nị : Quán Bựa là 1 bãi rác roài, Hớt là 1 con bò, đang lựa chọn dững gì có thể nuốt được, điếu zề phẩy tạo thương hiệu mới làm hàng, phỏng ợ ?



Bia (920)

@ VoVan + Buoi: TP

Ở Lừa, thuế đéo nào cũng lách được ráo, các đồng chí ngon thì bỏ xiền ra, Bia nghiên cứu lách cho ( hehé..... nổ đấy... tùy lĩnh vực thui)

Thằng ra thông tư, nghị định, luật.... biết điều đó hông?. Các đồng chí chớ nghĩ, nó đéo biết. Địt mẹ: Anh ăn nạc, chừa Em vạc miếng xương chứ.

hehé.... cần dẫn chứng không?

Ôi địt mẹ, sao hôm nay mình phản động thế này. Đi nhậu phát, chiều mai tiếp.



Bia (921)

@Em Hớt

Nếu là thói quen (tỷ dụ như nói chuyện hằng ngày là như vậy).... hehé ....lại không sao, như em Mít / Việt Kiều, hay đệm tiếng anh khi về nước giao tiếp với Bia theo thói wen. Hổng sao luôn.

ĐM.... sao hôm nay mình lươn lẹo thế này. hố hố



Vovan (922)

Em nói với anh 3 D đi em ơi. Vĩ mô quá !

Địt mẹ đứa nào cứ bỉ gái vì những thứ không đáng !
Gái có quyền điệu. Có quyền nhõng nhẽo. Gái mà pằng pằng bất kể lúc nào thì đời ơi, vào sọt rác đi.

Cứ bắt bẻ những thứ lặt vặt kiểu rất hèn là: sao mày đi trước tao?  sao mày đi sau tao? sao mày đi ngang tao  thì hãm quá.


Anh già lụ khụ rồi nhưng đéo thích loại gái đéo ra gái...




Vovan (923)

 to Hớt:
Em nói với anh 3 D đi em ơi. Vĩ mô quá !

to Bia,
Anh yêu nước mà.


Cocacola (924)

A, địt mẹ, con Se là con Lả (? )
90 %. @Vớ vẩn

Qua nay bần nông đoán già đoán non làm anh tức cười quá đi. Anh đã nói một lần rồi, nay nói lại lần cuối! Nhế!
Anh là unique! Anh là anh, việc đéo gì phải clone nick nhảy vầu nhảy ra? Các đ/c đừng có suy cái đầu cứt của các đ/c ra cái đầu người khác! Nhế!
Anh cũng điếu thèm xúi giục, tuyển mộ nick khác nhẩy vầu đánh hôi ai, như Rô Kinh đã làm trước kia! Nhế!
Thêm nữa cho lũ Lừa bẩu anh nâng Bi thằng Tướng vì danh lợi, trước khi sủa, hãy nghĩ coi anh đạt danh lợi gì ở đây, từ nó? Hử?


Nô Đức Nổng (925)

Chào chi bộ nhá. Vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm. Địt mẹ chán đéo chịu.

Chi bộ xem thằng lá cải tàu nhanh định hướng vật giá leo thang cho lũ lừa tởm không này. Đây là bài trên lá cải:
10 thành phố đắt đỏ nhất thế giới năm 2011

Anh đố các cô tìm trên trang này của Khoai tây thấy bài có nội dung tương tự đấy.


Nô Đức Nổng (926)

Chủ đề chuyển giá này hay đấy. Chi bộ tham luận đi chứ, anh hóng mới?

Anh cũng đang tham gia chuyển giá nhưng theo chiều ngược lại. Giờ lại phải làm cuốc xe ôm rồi. Hẹn tối nhế.


Phá Điền (927)

 đũmã con mấtdậy nầu mở nhạc umxùm đới? có tắt ngây không thì bẩu?


Enterprise (928)

@Cô Van:

Hehe, cô làm anh chết cười mất, hehe.

Nãy giờ chỗ anh bị cúp điện, sory.

Trước-tiên cần thống-nhất thế này: Bài của mụ Dì cũng chỉ là một cồng thôi. Dưng cỏn viết vào mục entry, không phải comment. Nên việc cô có thích nói về cái cồng đó của cỏn hay không là tùy.

Ví-dụ về lạc đề:

Anh lấy luôn các cồng từ nãy giờ của anh mới cô:

1. Anh bẩu có nhiều tên lạc đề cần xem lại.
2. Cô bẩu tên nầu cũng lạc đề.
3. Anh cho rằng cô chưa rõ lạc đề nên giải-thích.
4. Cô bẩu anh giải nghĩa rõ hơn.

Từ 1 đến 4 là anh đang tranh-luận với cô vụ lạc đề.

5. Cô bẩu anh là cô Lả 90%.

Cồng 5 của cô chả liên-quan gì đến vụ lạc đề. Có-thể xem là đang quàng xiêng vụ cô Lả clone để chửi. Thế gọi là lạc đề, hehe.

Cũng xác-nhận mới cô luôn là anh chả phải cô Lả, hehe.

Anh thấy cô mới cô Buồn bàn vụ TP gì đó hấp-dẫn đấy. Tiếp đi cô.



Phá Điền (929)

 nầu, mời các cô coi lại quả lịp. tạisâu em ẻm hông đạp tung nắp hòm mờ lậy giẫy đànhđạch để bị cưa chết nhở?



Vovan (930)

@ Lả , Se,

Dù sao anh vẫn nghĩ hai chú mày là một.

Có cách thử nhưng đéo cần.

Cô Se khi nói cò sờ gáy cô không đấy ?
Anh thường xuyên lạc đề. Cô không kém anh. Cô còn kèm theo tội viết đéo rõ nghĩa nữa.

Anh phắn. Vài hôm nữa anh chở lại về TP.



hùng hục (931)

Thêm nữa cho lũ Lừa bẩu anh nâng Bi thằng Tướng vì danh lợi, trước khi sủa, hãy nghĩ coi anh đạt danh@Lả
Hehe anh đồ rằng sau nầy từ điển Lừa sẽ có mục "Cò cá cò lả" (thay cho mục "Kơ pa kơ lâng"): anh hùng các nực nượng phóng tinh nhăn răng Lừa, từng một còm kích nổ 5-7 bam mơ xúm vầu bam ... hehe ... từ khi bắt đầu tham ja cách mạng đến khi ngỏm ông đòm được 500 bam mơ, ... ông đc tổng thống Aneseria (hay đéo gì đéo nhớ) Hoàng Bựa TRUY TẶNG danh hiệu ...


Pepti (932)

Chào chi bộ chó !.
Nhìn nè Lãng -Tathy  http://vn.360plus.yahoo.com/langkhachvn  nổ đùng đoàng nè về Biển đông.
Còn mụ Zì thì từ ngày nghe tiếng súng lạch tạch ở ngoài ghe là chạy mất mẹ nó đâu rồi.
Nhẽ nào mụ ấy là Khựa gộc !.

Đã làm điếu văn xong chưa hả Lả?. Còn bác Lài thì chuẩn bị những gì rồi.....
Đù mẹ, bà Zì vắng đéo ai trông coi, khóa mõm, chửi lung tung, quán xá cũng đông ra phết thế mà lên 1000 còm rồi. Chi bộ tuyền ném cút vào mũi nhau !>




Cocacola (933)

Có cách thử nhưng đéo cần@ Vớ vẩn
Cứ thử cho kỹ vầu và kết quả ra sao phải báo cáo trước bàn dân thiên hạ nhé!
Như thường lệ, anh sẽ hỏi lại cô: "Bằng chứng? bằng chứng đâu?"
Đéo gì chưa điều tra đã vội công bố hiên thiên! 
Giờ thì bẩu có cách biết nhưng điếu muốn biết?? Thế còn trách nhiệm với lời nói của cô đâu? 
Hay cho là nick ảo nên đéo cần phải giữ thể diện? Hay là bữa nay hắc-cơ nầu nó hắc nick của cô, vầu quán phát biểu câu nầy?


giaianh69 (934)

Cô Nổng:
Thằng thợdịch đó nó đọc nhưng đéo kỹ hoặc có vấn đề đọc hiểu như nhiều con bammer ở đây, Telegraph lấy nguồn từ thèng ECA nhưng chắc mắtnhắm mắtmở ngĩ Tele là nguồn.

Link gốc đây, số liệu là của năm 2010, trong đấy hàlụi của cô được vinhhạnh xếp thứ 45 (châu á) trên cả sàigềnh 49. Địt con mẹ, dịchvụ đã đéo ra gì mà lại còn đắt.

http://www.eca-international.com/news/press_releases/7354/Singapore_overtakes_Hong_Kong_to_become_3rd__most_expensive_country_in_Asia_for_expatriates



sahadin08 (935)

hết giừ mới vào ngó tí ...đcm giờ lốc nhiều con lạ quá..đmc chúng mài vào nhiều nhiều vào cho thèng zì bựa bú \./ ông phò nó về nó tưởng vào nhầm mẹ lốc khác cho ngẫn bà cỏn đê...
mà chít cười mí con Vô Vàn à nha...thầy yêu mài...thầy kính yêu mài con Vô Vàn chửi khá lên chút con kia...sau thầy xẽ phụ đạo thêm tổ cha nhà mài ...đmc thôi thầy bam nhát thế rùi lượn đơi...dcm chúng mài làm thèng đục mả phá điền nó nổi qạu ..à mà nổi mụn ...mẹ dồi kìa..con nào tắt nhạc đi cho nó không nó điên nó cho nhát kiếm đạo đứt chim giờ......đmc cả lò nhát chờ tối thầy về thầy chỉ đạo ...
à mà thầy vào nhát để cho con ba bựa nó biết là nó không nhầm lốc ..chớ hông có gì ị cho bọn bai đớp đâu bọn zở người ngẫn giở kia ợ..
ui địt con mẹ thằng già_ anh_ sáu chín(giaanh69) ..aka zì bựa zề chăm log rùi à mài..chào thầy chưa..mà sáng za mài mần 4 việc nhớn thầy dạy chơ đới...


giaianh69 (936)

Cô Tám càlăm, chắc .. chắc .. chắc cô .....lú mẹ ló giồi khi tưởng ... tưởng anh là con zì, lại giống con Van hửi văn thì bỏmẹ.
Địt con mẹ mấy hôm trước ... anh vào thấy .. thấy con chuối gòvấp thả bom về võvẽ ... anh .. anh sợ ... chạy đến giờ mới dám lòdò vào ....
Cô càlăm ... đã ... đã thực hành cái anh dạy chưa chưa, món thứ 5 từ dưới nên .... địt con mẹ


Nô Đức Nổng (937)

Vừa làm cuốc xe ôm Nội Bài-Hà Lội mệt vãi đái, ngồi trong phòng đéo sao, cứ ra đường là râu lại bạc đi mấy sợi. Địt mẹ lũ lừa.

Cô GiáiAnh đéo đọc kỹ bài của bọn Telegraph à? Nó ở đây này.

Anh bàn đến vấn đề lá cải Lừa thêm mắm thêm muối vào bài viết để định hướng lạm phát phi mã hiện tại ấy. Nội dung 2 bài khác biệt hoàn toàn, trừ mấy bức ảnh.

Các cô nên nhớ. Vừa rồi, bọn Nhật bẩn nó nói thẳng đéo thèm nhận gạo, mỳ tôm... của Lừa but money.


Gia_lamcam (938)

Há há há,
Chào sư bố tên Ma Xó chủ quán phát!
Các lồng chí chưởi nhau mần đếch, đau đầu, mờ lại mần En tờ dô bì tăng!
(Có lồng chí nầu nhớ hồi xưa anh đã từng có tham lựng về En tờ dô bì?)
Tại sâu có lộn xộn biển Đông?
Tại sâu đương anh anh em em, đương chén chú chén anh, đương hở cái nầy thì lạnh cái kia, đương đường dây nóng đường dây lạnh... thì búp phát giở nên căng thẳng, búp phát giở nên sôi sùng sục, búp phát giở nên... điếu chịu được?
Há há há!
Tất cả là tại thằng En tờ dô bì tăng!
Các lồng chí chưởi nhau hăng quá, cho nhau ăn nọ ăn kia hông ngon, cũng mần En tờ dô bì tăng thêm, mần anh mỗi lần ghé quán thêm đau đầu.
En tờ dô bì là cái giống giề?
Lồng chí nầu đau đầu, đọc cái nầy xả chét.
Há há há!


sun (939)

Ặk, con xún Cẩm kia, mày đã làm anh giảm đi 1 tý en tờ rô bì đấy. Nhưng, địt pẹ nhìn thấy 2 con Hục mới Lả là en tờ rô bì lại bốc lên ngùn ngụt. Địt pẹ, anh nhận thấy anh rất bệnh hoạn khi nghiện chửi 2 con này, nhất là con Lả.
Địt pẹ con  Lả ! Mày bẩu mầy  kiếm lợi gì  khi nâng bi con Zì à ?  Lợi là để mày muốn ỉa đái, muốn bam đầy nhà nó, nó cũng lờ. Lợi là để mày chỉ điểm nó bắt ai thì nó bắt, cho mày thoả cái thói hèn mọn nhỏ nhen cuả mày.
 Ui, địt pẹ, tự nhiên nghe con Vớ Vẩn nói anh cũng bỗng thấy con Sè = con Lả. Địt pẹ con Lả ngu. Có những thứ có bằng chứng, có thứ chỉ bằng cảm quan. Mày lúc đéo nào chả nói theo cảm tính, đéo đưa ra bằng chứng sao mày mở mõm thối ra là đòi người khác phải có bằng chứng ngay ?
 Đồ giẻ rách chuyên tốc váy đàn bà !


sun (940)

Con Cà lăm, con Dái ghẻ, con Tế điên v.v. đâu ? Các con tích cực vào đây cho vui. Đéo cần đúng chủ đề hay không .
Anh cũng ghét những con cứ thỉnh thoảng vào chỉ đạo.
Địt pẹ, ngon lành thì tung tham nhiều luận trúng chủ đề mới có chất đi cho thiên hạ học theo.



sun (941)

@ Vớ vẩn,
Con Se mới con Lả giống nhau về tư tưởng nhớn nhưng có lẽ là 2 cá thể khác biệt . Con Lả diễn đạt khá hơn con Se.


i-trader (942)

Ngứa Zái! mụ chủ coán đâu rồi? địt mẹ Mụ! nhà mụ để thế nài à?


sun (943)

“thằng Ghẻ ngu như Bò” ..."Con Sún ngốc như Bê"
@ TNCS,Ui, tội lỗi, tội lỗi quá ! Anh đéo nhìn thấy em nên đéo đáp lễ em sớm !
Địt con cụ em! già thì ngồi mà đuổi ruồi. Lọ mọ vào đây lảm nhảm làm đéo gì để những đứa đáng tuổi cháu như em Ghẻ chửi cho. Đéo già thì gái lượn
qua cách hàng km đã nhận ra hơi gái rồi chứ.
Con Bé có nhận một ngàn lần là gái thì cũng đéo ai tin trừ những đứa quá già như em.
Địt pẹ em đã mất công nhắc đến tên anh .






sun (944)

Em i Xê Đơ,
Em tham luận cho hành tráng, hàn lâm thật lực vào để người ta còn noi theo. Nhế ! Toàn các cồng hàn lâm thì đứa đéo nào vô duyên dám bam ?

Địt pẹ, đúng là nhiều con hoang tưởng thật đấy. Chủng cứ nghĩ mình toàn phun châu nhả ngọc.



sun (945)

Con Sún bam nhiều. Tự khâu mõm 3 ngày.
Đấy, các em  tha hồ mà nhả ngọc phun châu đê !



Nguyễn Tinh Tế (946)

Cháu đây cháu đây. Cháu nóng hổi đây.

Lồn mẹ chú chủ quán khâu mõm cháu hổm rày âu cũng vì cháu có cục tức giống chú Sún vậy. Chú Sún, chú Chúm Chím, chú Fa Sắc, chú Déo Mặt \./ Méo, chú Tửng Tửng phỏe hông? Cô Êu, cô Rốt, cô Danh, cô Ghẻ vưỡn xinh tươi chứ?
Cháu ra tù sẽ từ từ tính sổ mới mấy chú mặt lồn mê chưởi gái. Đéo có cháu là mấy thằng nầy bá dơ nầy làm loạn à? Địt cái lồn mẹ mấy thằng đê tiện thay nhời chầu thân ái nhá.

Vầu chủ đề chính nầy:
Cháu hóng lá cải thấy bỏn bẩu Mười Một Cuốc Gia Có Chất Lượng Sống Cao Nhất Thế Giới mà bỏn Bắc Âu: Na-Uy, Phần-Lan,Thụy-Điển chiếm hết 3 giải mẹ. Cháu cũng thắt mắt là sao hổng có Nhựt Lùn ở trỏng? Tuy ở Nhựt đắt đỏ thật dưng chất lượng cuộc sống củng đâu kém mấy. Nhẽ trong Tốp 20 hây Tốp 50 àh?


Nguyễn Tinh Tế (947)

Bỏn bàn về Úc Nhợn cũng đúng, nhứt là vế đầu. Tỉ lệ dân số của Úc Nhợn trong thập niên nay già thấy rõ. Bỏn cải thiện, trẻ hóa dân số bằng các chính sách di-dân-tay-nghề, di-dân-đầu-tư, vv. Ti nhiên, các chính sách nầy đổi soành soạch.

Trong chính sách di-dân-tay-nghề một thời làm rộ lên phong trào ở Sỳ-Gòn-Lục-Tỉnh chủ yếu ở các nghành: Hớt-Tóc, Mần-Bánh, Thợ-Nề. Nhiều người đua nhau nộp đơn và thấp thỏm hy vọng được duyệt và được cấp PR. Nhiều tin-tin đi đường vòng: qua đây du học nghề (thường trong các trường TAFE) các nghề kể trên đặng có lợi thế hơn khi xin PR sau khi tốt nghiệp.

Đùng cái, chính-sách thay đủi, như cháu đã nói ở trên, có khi năm thay đủi đến hai-lần, mần những ai đương nộp-đơn hay đương du-học-nghề chới với. Bỏ-cũng-thương mà vương-thì-tội.


Nguyễn Tinh Tế (948)

Các chú cứ thử nghĩ, giả sử một du-sinh đương học chương trình Hớt-Tóc năm cuối(TAFEs đào tạo Hớt-Tóc quãng hai năm) thì đùng phát, nghành Hớt-Tóc bị chính thức loại khỏi danh sách. Địt mẹ, cay chứ phỏng? Nghề Mần-Bánh cũng vậy.

Bọn Úc Nhợn đủi chính sách liên miên nhằm bổ sung kịp thời nguồn lao động có tay nghề cho chính bỏn. Ở đây từng xảy ra hiện tượng thiếu thợ thuyền trầm trọng. Nhứt là lãnh vực Y-Tế. Nghành hót nhứt bi chừ chính là Y-Tá. Xưa nay đèo bâu giờ tuyển đủ chỉ tiêu. Nhiều bệnh viện công/tư trưng biển tuyển Y-Tá khắp nơi, nhộn nhạo hơn tuyển tiếp viên cà phê ở Lừa mình.

Chương-trình học ra Y-Tá nhìn vậy mà đắng phết. Không những vì quá nhiều từ chuyên-nghành, đòi hỏi tính tỉ mỉ chịu khó của học viên, học phí chát, mà còn là thời gian thực tập sau khi tốt nghiệp hơi-bị-dài. Đáp lại, lương-cao-ngất và được nhiều đãi ngộ xứng đáng. Được iu-tiên xét nhập-tịch(nếu là du-sinh) gần như 99% duyệt.

Sau thực tập vầu biên chế chánh thức sẽ có mức lương cao hơn cả Kỹ-Sư-3-Năm-Thâm-Niên.

Thợ-Nề thì đận rồi bão-lụt ở Queensland cần một lượng cực lớn thợ-xây, thợ-hồ tái thiết lại nhà-cửa, đường-sá ở bển nên Federal-Goverment lại đưa nghành nầy vào Short-List, thậm chí là Priority-List. Rất nhiều trường hợp hồ sơ bị ngâm trước đây của Lừa mình và bọn Mã-Lai đã được thông và cấp chiếu khán sất. Cô chú nầu đợt rùi nộp đơn di-dân-tay-nghề diện nầy chắc giờ ở đây mẹ rùi. He he.

Thôi liên thiên quá rùi. Cháu cút lên giường đây. Mai có hấng cháu nổ tiếp vụ bọn Mã-Lai-Lụi.


Nguyễn Tinh Tế (949)

Ơ địt con mẹ thằng Yà Hú phò nuốc mấc thùy linh của cháu rùi. Nó đây nó đây:

11 Cuốc Gia Có Chất Lượng Sống Cao Nhứt



Gia_lamcam (950)

Há há há,
Có cái nầy, sợ đếch bố con thằng nầu!

Há há há!


Hớt Êu (951)

 chúc mừng a Tế za tù nhớ. Thanh thanh có nhời hỏi thăm . Ai thảTế za nỏ phẩy bà Dì sâu, đâu dồi

@ Sụn : 3 ngày dự zậy anh, miên man nhớ, ai nhớ điếu biết nỏ phẩy Hớt



i-trader (952)

Dạ, anh Sún,
Hàn lâm cái lồn, lừa đéo xứng, vấn đề là (1) con mụ chủ koán đừng theo đuổi lượng cồng (thích, anh cho 5 thằng đệ nỏ mồm ỉa ngập nhà), (2) đéo chửi nhau cánhưn vs cánhưn, (3) đéo chửi nhau chuyện tôm vs tép (ex: M16 vs M18)   (chuyện này Lài đã xin lỗi, anh bỏ koa)...
Hầu hết người bận rộn chỉ có nửa or 1 tiếng lướt wét / ngài, cố đừng bắt họ hửi cứt ở đơi, cố nhịn, về nhà ỉa, bờ li!


Ghẻ (953)

Hí hí, em rất khoái cái không khí critical thinking ở đây.  Thấy ngay cả những cồng cãi chửi nhau cũng có những thứ có ích.
Lúc thì cười ngặt nghẽo. Có lúc cũng bừng bừng theo một ai đấy.
Em khoái làm đồ đệ của anh Sún.
Anh ấy cho phép em tiếp sức anh ấy rồi...

@ Đờ,

Theo mình bạn nên chỉ định những ai được phép cồng ở đây.

Bạn nên cồng vài cái để người khác học được kiến thức của bạn.
 Bạn nói Lừa không đáng hàn lâm thì lẽ nào bạn lại yêu cầu người ta phải hàn lâm phục vụ cho bạn

Tôi cũng đề nghi một người mà tư duy không được mạch lạc, rất mâu thuẫn như bạn nên về với cái toilet của riêng mình. Pls !



Bò vàng lên nét (954)

@ Chú Tế: Cháu cũng thắt mắt là sao hổng có Nhựt Lùn ở trỏng? Tuy ở Nhựt đắt đỏ thật dưng chất lượng cuộc sống củng đâu kém mấy.
Tỷ lệ lao động phải làm việc hơn 50 giờ mỗi tuần: 0,14%@Tàu nhanh

Tính cái chỉ số nầy dzô thì Nhựt leo top thế đíu?


JoJo (955)

Chãn cãc cỗ quã, hic, hic …

Anh thấy có 2 vấn đề đáng bàn tiếp nhưng các cô ỉa bậy ra rồi kệ mịa ai đạp phải người đó thối rất đáng khinh (*-*): chuyển giá và chất lượng sống. Về vấn đề chuyển giá, anh nghĩ nhiều cô ở đây quá rõ với các thủ thuật, các trò diễn của bọn bỏn nhưng lũ tin tin chắc chưa biết.

Chuyển giá thật ra cũng chẳng khoai sọ gì lắm, nếu cô nào muốn tìm hiểu về nó, cứ bám vào thằng VAMA và một vài thằng thành viên của nó mà hỏi. Đây là thằng có thể nói là tiêu biểu nhất cho case study môn học chuyển giá kể từ khi có đầu tư nước ngoài vào VN. Nó chuyển miệt mài miệt mài bao năm làm béo lên một bộ phận quan chức và chính nó, làm đui chột ngành công nghiệp ô tô suốt bao năm qua và nhiều năm tới nữa. Nọi đện đậy chạn quạ chặng muộn nọi nựa, cộ nạo trộng mộm thị nọi hộ phạt - thànhkìu.

(Kòn)



JoJo (956)

Chất lượng sống thì, anh thật, muôn vàn chuyện để nói. Các cô mà làm dàn hợp xướng về nó nhẽ cái bảng đếm cồng nó mỏi mệt nên anh cũng chãn luỗn. Tuy nhiên anh tin trong quá trình các cô hát, sẽ có nhiều ý rất hay được làm sáng tỏ, tỷ như: nguồn nước sạch, thực phẩm, khói ống pô, bla bla … tiễc quã tiễc quã …

Nhưng, cái anh muốn chi bựa thúi thử bàn lại một chút là vấn đề chính trị mà mấy hôm nay zâm zan zan zâm là cái Nghị định 42/NĐ-CP cùng với khả năng tỉn nhau giữa Lừa và Khựa. tuy nhiên anh đồ rằng, Má mì sau thời gian tự kỷ đột nhiên trở lại sẽ chơi bài chuyển sang entry mới cho coi. (côn nài có vẻ dị ứng với chính trị nhưng lại thích hưởi hương hoa Lài, nhẽ là Má mì mắc bệnh rối loạn đa nhân cách? - MPD). Thôi anh lại phải quit đây. Chào chi bựa ở lại ngẫm nghĩ si tư thêm nhế.


An Hoang Trung Tuong (957)

Zì đã zìa bọn Simacai cụt tai, zưng Zì fải đi ngủ fát đã.


dắtdéo (958)

Địt cụ mấy thằng Tầu Nhanh trong cái Link cu Tế đưa mần ăn như quặc. Anh đang nhức sọ mà phẩy nuốt vội bữa trưa tranh thủ vầu chưởi bỏn phát, không Lừa đọc lại nuốt lấy nuốt để mấy lời phò phạch của bỏn.


Anh đọc anh đã nghi nghi bỏn lại mô-đi-phê tùm lum, đéo ai viết một bài so sánh mà lại đưa ra mỗi nước một số liệu dựa trên các tiêu chí khác nhâu. Lại còn kéo cả Mẽo vầu top 10 nước có chất lượng cuộc sống tốt nhất, địt cụ bọn Tầu Nhanh. Anh đéo hiểu bỏn làm ăn kiểu zì nữa, cái tin \./ vô thưởng vô phạt nầy mà cũng đi khịa được. Link gốc đơi, mà địt mẹ nó bầu 16 cuốc ra chứ đéo phẩy là 11 nha. Mẽo thì tất nhiên là ngoại hạng, đứng mẹ thứ 71 nhá.

http://www.businessinsider.com/the-best-places-in-the-world-to-live-2011-1?op=1



dắtdéo (959)

@Cu Tế: hehe bắt quả tang cu Tế chưa bâu zờ mần việc ở Nhựt Bổn nhế. Nếu mần rồi/sống ở đó rồi đéo bâu zờ đưa ra câu hỏi kiểu vầy hehe. Anh có mấy thằng Đệ mần bên ICT ở Nhựt, nghe bỏn kể mần việc/cuộc sống ở bển mà anh nản.

Thôi anh lại cút, tối về mà con mụ Zì đéo hiện hồn lên thì anh lên anh đốt quán, địt cụ cỏn.



Mit (960)

Mả cụ chi bộ đéo có mụ TT trông quán là y rằng các cô đéo có chật tự tẹo nầu

@ Bia mới cả Đông,

Việc Mẽo đổ xiền building up military infrastructures  tại Nam Lừa  được coi dư là Phép Lạ về Xây Dựng của thời thởi. 

Chỉ trong vòng một thập kỷ, bỏn biến Nam Lừa từ một vùng đất kém phát triển, cựu thuộc địa của Tây thành một hệ thống phức tạp bao gồm sân bay, cảng, căn cứ quân sự, đường xá tối tân hiện đại.  Bỏn thuê hàng trăm ngàn Nam Lừa trong dững projects này song song với việc dạy nghề, dạy Anh Văn, và ...hehehe áp đặt corporate culture của Đế Quốc để tạo ra một một lực lượng lao động đáng tin cậy.  Nói chung là successful massive efforts at country building.

Too bad sự thành công này đã bị chính trị + chiến tranh làm hỏng mẹ. 

À, một cô Mẽo cựu cán bộ xây dựng tính bọn Đế Quốc bỏ vầu Nam Lừa quãng 2 tỉ Tơn thời giá 1970, tức quãng 15 tỉ Tơn thời giá bi giờ để tạo ra phép lạ nài...hehehe  Head quarter của bọn nhà thầu Mẽo nằm đây thời 6x -7x (x<5)



Giờ là cái nài,



Đây là cái list đại khái dững gì bỏn mần được với 15 tỉ Tơn (giá bi giờ):

- 29 deep-draft berths (bến cảng?)
- 6 căn cứ hải quân
- 8 đường bay cho máy bay phản lực, dài 10,000 feet each
-12 sân bay
-gần 20 nhà thương
-14 triệu square feet kho hàng với mái che
-20 căn cứ bao gồm nhà ở cho 450,000 bộ đội Mẽo + gia đình




Mit (961)

Vừa pót xong còm thì thấy TT đã về


củ ấu (962)

Nhật bổn mất điểm nặng ở cường độ làm việc + áp lực học hành của bọn trẻ. Ngoài ra là thiên tai chưa thèm tính.Cái link  tên Déo đưa vẫn đéo đúng. Thẳng đã ghi rõ trong bài là đánh giá theo tiêu chí :- "tỷ lệ quần chúng phải ỉa vạ"mới cả :- "tỷ lệ quần chúng đi bầu cử"cơ mà !Hớ hớ


Dragonfly (963)

Địtmẹ, Zì Mọi về rồi nghĩ xem đưa ra khái niệm cồng spam quán Bựa cụ tỷ gồm những tiêu chí gì ? Luật khóa mõm hoặc chu di tam tộc ntn? Cứ tiếp tục cồng tăng về lượng và giảm về chất như nài nhẽ chuyển sang đọc báo lá cải còn hợp lý hơn. Nản quá. Hệ Hệ


Mit (964)

Hố hố hố Saudi bi giờ là the Best Place to live on planet earth?  Oh no, not when you are a female living there.   I'd rather risk my life living in the US of A...hơ hơ hơ

Sư bố bọn Happy Planet smoking crack!


trungduong (965)

Cô Mít,

Có phải "nhà thầu" chính là MACV không? Nếu không thì nhóm nào vì ngày trước thì có được biết Brown & Root and J.A. Jones Construction là chủ thầu (RMK-BRJ / Vietnam Builders).

Thời xưa ấy 2 tỷ thì không thể tính tương đương với tiền hiện tại mà phải tính theo mức lương công nhân và index giá hàng. Tỷ như cây cầu xứ đang ở ngày ấy 1950 làm có nhõn 55 triệu. Bây giờ 2011 tính phải xây một cây cầu tương đương tính ra 1,5 tỷ. Vì giá nhân công đã tăng nhiều hơn lạm phát.

MACV ngày đầu ở Pasteur



nhất (966)

À Lài bẹn đây rồi, máy giặt hiệu Hatatida có nghĩa là giăt bằng tay, hehe. Hatatida= Haitaythidua . hã hã.


trungduong (967)

Happy Planet smoking crack @ Cô Mít

Qua bên ấy (Saudi Arabia) Mít không được chở con đi học nếu là dân cư trú thường. Còn nếu đi ra đường thì phải có escort, thích nhờ. Còn như rượu cũng bị cấm, làm sao smoke crack được. Tử hình đấy nhờ.

Được một thứ là không bị đánh thuế income. Anh của người bạn lúc trước làm cho một công ty dầu của America qua bên ấy làm việc, mỗi tháng về USA một lần vài hôm do hãng trả cũng được lắm. Anh ta sống trong một compound cũng tiện nghi.



Dragonfly (968)

À Lài bẹn đây rồi, máy giặt hiệu Hatatida có nghĩa là giăt bằng tay, hehe. Hatatida= Haitaythidua . hã hã.@ Nhất-------------------------Địtmẹ cô vụng chèo khéo chống hay tính bẫy anh đấy, may anh thậ thà nói cái gì anh biết mà đéo nổ linh tinh chứ không zơ mặt lồn với thằng trẻ con khôn vặt. Hệ Hệ


Mit (969)

Mít không nhận ra MACV là gì.

Nhóm Vietnam Buiders gồm nhiều công ty trong đó có Brown and Root, inc, Raymond International, Morrison-Knudsen, A. J. Jones Construction, tuyền dững công ty xây dựng hàng đầu của Mẽo.

RMK-BRJ chắc là viết tắt của dững tên trên theo Mít nghĩ.  (Bây giờ nó đổi là KBR*, một chi nhánh của Halliburton mà cô Darth Vader ...hehehe Dick Cheney từng làm CEO.  ) 

Bọn Vietnam Builders nhận thầu với bọn Hải Quân của Đế Quốc theo dạng cost-plus-award-fee contract thời 6x-7x.


Cái villa trong hình nằm cuối Pasteur về phía nào thế nhở?

* KBR:   M.W. Kellogg Company and Brown & Root, Inc




Mit (970)

Qua bên ấy (Saudi Arabia) Mít không được chở con đi học nếu là dân cư trú thường. Còn nếu đi ra đường thì phải có escort, thích nhờ. Còn như rượu cũng bị cấm, làm sao smoke crack được. Tử hình đấy nhờ. @ Dương

Smoking crack là bọn khoai tây trong Happy Planet ấy chứ hehehe  Cứ nghĩ bọn này mà vác cái list với Saudi #1 đi gặp bọn feminists bị bỏn trùm váy đụp vào đầu uýnh hội đồng thấy chết cười. 

Đúng bọn chó chết...hơ hơ hơ







trungduong (971)

Cô Mít,

MACV Military Assistance Command, Vietnam

Lúc đầu từ năm 1962 ở 137 Pasteur Street. Sau đó thì xây HQ tại phi cảng Tân Sơn Nhất. Nơi đây là chỗ quyết định xây căn cứ và infrastructure tại VN

Đọc tí cho biết lịch sử

http://www.history.army.mil/books/Vietnam/devtrainrvn/ch1.htm


Mit (972)

MACV Military Assistance Command, Vietnam@ Dương

Bọn này lo về building up US and local arm forces thôi chứ? 

Bọn Vietnam Builders lo về military constructions sau khi Johnson tiếp quản nhà Trắng và quyết định sống mái với Ông Cụ bằng cách leo thang chiến tranh (nói giọng báo đảng) tại 'Nam.  Tức là vầu 1964.  Bọn US Navy awarded contracts cho bọn này.  Rùi bọn này lại để các chủ thầu Nam Lừa thầu lại một phần. 

Tất nhiên đã là military constructions, tức bọn chủ (US military) sẽ quyết định location, scope và time cho bọn thầu rồi.



trungduong (973)

Cô Mít,

Đọc trong cuốn "Inventing Vietnam: the United States and State Building, 1954-1968" bảo rằng trước đó từ 1954-1962 đã có những đội xây dựng của Mỹ lo cầu đường rồi. Từ 1962 trở đi thì RMK được chọn với ngân sách là 15 triệu. Qua đầu năm 1965 là đã thành 150 triệu và trung tâm máy tính đầu tiên có mặt tại VN (Control Data).

Rồi sau đó vì quân số gia tăng (50 pounds of supplies a day) nên phải làm cho lớn và thật nhanh với tới cả 200.000 nhân công. Mấy nhóm Navy's CB với Air Force's BEEF cũng có mặt để mở cảng Cam Ranh và Đà Nẵng với phi trường quân sự Biên Hòa, Tân Sơn Nhất, Phú Bài.

Đánh nhau kiểu con nhà giàu thì chẳng mấy lúc tán gia bại sản nhở. Đánh thì ít mà tiêu thì nhiều. Chịu không được cực thì chẳng thắng. Mà khổ thì thằng nào đi lính bây giờ? Thời ấy còn bắt quân dịch chứ bây giờ thì không có nữa. USA tốn bộn tiền về quân sự.


Mit (974)

Sure từ trước 64 đã có người của đế quốc tới 'Nam xây dựng rùi.  Dưng cơ mà nation building efforts để tạo ra một South Vietnam của Đế Quốc không thành công mấy. Dù sao trước khi anh em cô Ziệm bị ám sát, sự involve trực tiếp của Đế Quốc tại 'Nam vưỡn rất giới hạn.

Đến 1964, bè lũ Johnson ram up sự hiện diện của bộ đội Mẽo và đồng minh tại 'Nam và xây dựng các cơ sở hạ tầng để accommodate chiện này.  Bọn private contractors được cho đấu thầu để xây dựng tại 'Nam với mục đích làm vùng đất này defensible against bộ đội Ông Cụ trong thời gian kỷ lục: căn cứ quân sự, cảng, kho hàng, đường xa lộ .....etc.  Đây mới thật sự là thời gian bọn Đế Quốc get deeply involved, và tạo ra cái trong nghề xây dựng của bỏn về sau gọi là the Construction Miracle of the Decade - completely transformed the physical landscape của Nam Lừa to accommodate the demands of an on-going war.

Contract của bọn Vietnam Builders với Đế Quốc chấm dứt vào hè 1972, lúc đó bỏn chuyển giao hết máy móc, vật liệu, cơ sở sang cho Ngụy Quyền...hehehe 

Bộ đội Ông Cụ cũng được nước mẹ trong cùng thời gian giúp xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng ngoài Bắc thôi. 


dắtdéo (975)

Hehe xó-zì chi bựa, lúc trưa vội vội vàng vàng anh gúc quả nhầm thùylinh, ngượng quá hehe. Anh gúc the best place to live trong khi bài gốc nói về the best quality of life. Bài đúng của nó là đơi:

http://www.businessinsider.com/oecd-better-life-index-2011-5?op=1

Ti nhiên anh thấy cả hai bài, với hai tiêu chí khác nhâu, vẫn khập khiễng bỏ mẹ. Bọn khoai tây nó hay có trò xếp hạng này nọ, mỗi thằng khịa ra một tiêu chí, và thường hay cãi nhâu như mổ bò là bảng xếp hạng thằng nầu có ý nghĩa hơn.



dắtdéo (976)

@Cô Củ Ấu: ừa, anh cũng nghe bẩu áp lực công việc và cuộc sống của nhật lùn nặng bỏ mẹ. Chất lượng sống ở các thành phố lớn thì chật hẹp, đắt đỏ nên thua xa bọn âu, đặc biệt là bắc âu.


Mấy thằng đệ anh tâu là đi làm 8,9 h đêm mới về nhà là chuyện thường. Có khi trụ đên 10,11 PM luôn. Ở Mẽo thì thực ra những bọn làm ăn tốt nó cũng cày ác, nhưng đéo đến mức vầy. Với lại anh cũng đéo thích kiểu quản lý quân phiệt của bọn nhật lùn tí nầu, mần cho khoai tây vẫn thoải mái hơn ở một góc độ nào đó.



leloi (977)

Địtmẹ cô vụng chèo khéo chống hay tính bẫy anh đấy, may anh thậ thà nói cái gì anh biết mà đéo nổ linh tinh chứ không zơ mặt lồn với thằng trẻ con khôn vặt. Hệ Hệ (Lài)

Con lậy bố ! Cồng như thế này là cồng nhiều trí tuệ phỏng ?
Bố độc lại ngay cái cồng bố chửi người ta ở phía dưới về lá cải xem.

Càng những người hay spam, viết những thứ lá cải nhất, đéo biết viết gì lại hay chê bai người khác . Câu này luôn đúng ở đây.




Dragonfly (978)

Càng những người hay spam, viết những thứ lá cải nhất, đéo biết viết gì lại hay chê bai người khác . Câu này luôn đúng ở đây. 
--------------Địtmẹ, zìm được cái puồi anh nhế! Cô giỏi thì vầu mà cồng "trí tuệ'' đi, lấy số má kiểu này quán nhiều thằng làm hay hơn cô nhiều. Địtmẹ đọc cồng Nhất Zâm nổ về máy giặt đi rồi hãy sủa. Hệ Hệ


leloi (979)

Địtmẹ, zìm được cái puồi anh nhế! Cô giỏi thì vầu mà cồng "trí tuệ'' đi, lấy số má kiểu này quán nhiều thằng làm hay hơn cô nhiều. Địtmẹ đọc cồng Nhất Zâm nổ về máy giặt đi rồi hãy sủa. Hệ Hệ
-
Địt mệ bố, bố nỏ mồm chửi người khác làm con đang hóng cũng phải ngứa đít. Đéo lý do lý trấu gì cả. Cồng của bố là loại xì pam hạng nặng.
Ở đây là vậy: càng thằng hay kêu về chất lượng lại càng đéo đóng góp được gì hay ho.

Nhưng như thế nào là hay ho? Trích dẫn lá cải trong, ngoài nước à ? Đéo đâu chả có lá cải.


dắtdéo (980)

@LeLói: Nhưng như thế nào là hay ho? Trích dẫn lá cải trong, ngoài nước à ? Đéo đâu chả có lá cải.

---

Hehe anh đồ rằng cô đang xách mé anh phỏng? Nếu không phẩy thì anh xo-zì cô nhế. Còn nếu đúng vầy thì anh zả nhời cho cô lí do anh bốt mông em thùylink của bọn businessinsider là vì thằng Tầu Nhanh nó ghi: “nguồn: businessinsider” nên anh phẩy dẫn nguồn gốc của nó để đối chiếu.

 

Hehe mặc dù anh cũng chả ưng lắm cái kiểm xếp hạng cà lăm trong bài của bỏn nhưng FYI là businessinsider là một tờ báo khá, tuy nó đéo nổi được như the economist hay Nesweek vươn vươn nhưng nó đéo phẩy lá cải nhế.



dắtdéo (981)

Con Mụ Zì vưỡn chưa hiện hồn à, địt mẹ anh rưới mấy can xăng lên quán rrồi đới. Chừ cho cỏn them 12 h nữa, anh đi ngủ mai zậy anh sẽ quệp zíp-bô đốt quán, hehe



leloi (982)

Dẹo @
Anh nói chung. Đéo xách mé ai cả.
Mà thằng nào thích "trí tuệ" thì tham gia mẹ vào các trang hàn lâm đi. Đầy rẫy đấy. Vào đây làm cái đéo gì mà ra vẻ ta đây ham kiến thức rồi xì pam chửi thằng khác.
Hay là vào các trang hàn lâm đéo nhằn được ? Chắc chắn thế rồi.
Địt mẹ những thằng đéo có tinh lại hay ra vẻ tướng !



leloi (983)

@Con  leloi 10:02 16-06-2011

Nick Leloi anh đã đăng ký bản quyền từ lâu rồi cơ mà sao lại sinh ra con nài nữa, đổi lại ngay đi con kia



leloi (984)

Con lẻ loi kia, anh là Lê lợi (viết không dấu). Anh nhiều tuổi hơn mày. Mày đặt theo anh thì sao mày lại ngược ngạo thế hả ?
Mày đổi ngay đi !



budifa (985)

Hố hố ông Lẻ Loi và ông Lê Lợi rủ thêm mấy ông xưng là Le Lói, Lề Lối vầu chơi cho đủ hội tá-lả đê

Lão BOM nhẽ vửa đi châu-Phi về, bị ruồi-vàng đốt nên ngủ li-bì li-bì nhể, hế hế



củ ấu (986)

Chi bộ có thích anh kể cho nghe vụ "3000 lượng vàng" xứ Thanh không ?Hơ hơ


Mit (987)

@ cô Dương

Vừa gúc ra ai là chủ thầu của bọn Vietnam Builders thời thởi này. Thằng thẳng được gọi là Officer In Charge of Construction - Republic of Vietnam, viết tắt là OICC-RVN, trực thuộc U.S. Navy.
Headquarter đóng tại số 176 Hai Bà Trưng. 

Bọn Naval Civil Engineer Corps officers ( chừng 50-60 mạng) làm việc dưới tay một  tên OICC-RVN supervised tất cả dững cost-plus-award-fee contracts với bọn Vietnam Builders trên tuyền Nam Lừa...

Thôi Mít đi ngủ đơi, các cô ngồi lại hóng chiện vàng xứ Thanh nhá...hehehe



Bia (988)

Hơ hơ ... cảm ơn em Mích Đóc về xây dựng nhaa! Bia say quá rùi, Bái bai cho bộ 15 ngày nhen, đi công chuyện


Dom-dom (989)

Bộ đội Ông Cụ cũng được nước mẹ trong cùng thời gian giúp xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng ngoài Bắc thôi. @ Mít ướt

Làm gì có. Chủ yếu giúp cái ăn xổi, đánh Mỹ tới người VN cuối cùng thôi. Vả lại Nước Mẹ lúc ấy dân còn chết đói đầy công xã, tiền đâu mà giúp. Còn công trình toàn làm ít phá nhiều. Nếu có đưa quân đến đâu, đào hầm hố cũng chỉ để tìm của chôn giấu thuở Bắc thuộc theo sơ đồ từ tổ tỷ để lại.


Hoang (990)

Chi bộ có thích anh kể cho nghe vụ "3000 lượng vàng" xứ Thanh không ?Hơ hơ
-

Kể đi. Dứ cái đéo !


Dom-dom (991)

Lang thang đọc được cái này, bê về quán để chi Bựa cùng nhòm:
Hịch yêu nước 2011 (Tạp chí Bắp cải)“Nay, các người là người trẻ, nắm giữ tương lai, lại được nước nhà tạo điều kiện ăn học / Vậy mà thấy nước nhục mà ko biết lo / Ngó kim ngạch xuất nhập khẩu Việt – Khựa như đôi đũa lệch mà ko biết ngượng / Thấy thác Bản Giốc, Hoàng Sa – Trường Sa lọt vào tay giặc mà ko biết căm tức…”


hùng hục (992)

http://www.baomoi.com/Home/VanHoa/vietnamnet.vn/Hang-van-doc-gia-muon-La-Thanh-Huyen-tra-lai-danh-hieu/6459307.epi
Lâu rồi không thấy thằng Bựa nhảy chồm chồm vén váy lên chưởi thói bần nông a dua của Lừa  nữa nhở. Anh cho cái link này hehe! Địt mẹ chi bộ nhớ ăn mặc cho cẩn thận nhá, giai cấm áo cổ tàu, gái cấm xường xám. Anh hứa anh gặp em Lừa nào mặc áo xường xám anh nhảy vào xé luôn + 1 số biện pháp trừng phạt mềm khác keke, thế mới là yêu nước chi bộ nhở.


Hoang (993)

Ơ địt mẹ con Củ ấu bẩu kể chuyện mà chờ mãi đéo kể là sâu  ?

Địt mẹ những con to mồm yêu cầu quán phải có chất mà đéo vào cồng cho có chất đi, để quán vắng như lồn ma thế này à ?
Toàn là cái loại chỉ giỏi cái mồm. Làm thì chẳng bằng ai, ba hoa khoác lác bằng hai ba người.



củ ấu (994)

Hê hê đụ mạ thằng con hoang chửi anh đấy à.
Đụ mạ koán có nhiều cô rất chi là bần nông, chửa biết đâu 
vào mới đâu mà đã nhâu nhâu như ... , chỉ được cái xách mé
là tài.
Các bựa còn bị lá cải nó lừa dài dài


Hoang (995)

Kể đi ! đéo gì bắt anh cứ thậm thụt ra vào mãi mà đéo thấy lá cải đâu. Lác cải anh cũng xơi. He he he.


budifa (996)

Ông Hục dọa-dẫm à, đéo sợ nhế, đã thế học tiếng Khựa tiếp xem làm gì được tôi, khà khà

 

越南中国山连山水连水

共临东海我们友谊向朝阳

共饮, 江水朝相见晚相望

清晨共听雄鸡高唱

啊, 共理想心相连

胜利的路上红旗飘扬

啊, 我们高呼万岁

胡志明 毛泽东

 



củ ấu (997)

Các bựa có biết vì sao phim nài bị chưởi kinh vầyvầy mà vẫn được phát sóng không ?


budifa (998)

Tinh-dịch ra tiếng Lừa nhế

 

Việt-Nam Trung-Hoa, má kề má, mông kề mông

Chung một đệm bông, cái giường nóng-bỏng chúng-ta ở trong

Đêm đông, cái giường phập-phồng

Em nằm xuống dưới, anh nằm lên trên

Sáng sớm hôm-sau hai đứa nằm sõng-soài

Oh yeah, chung một gối, chung một giường

Rồi đêm mai ta lại cùng ứ hự

Oh yeah, đôi ta rên-la rên-la

Tình tính tinh, tinh tình tinh

 

Há há


hùng hục (999)

Hehe Phá đéo hiểu gì sất, em gái nầu mặc xường xám anh mới quan tâm chứ ông có mặc áo cổ tàu hay mặc sịp tàu anh cũng kệ mẹ hehe.


trungduong (1000)

Cô Mít,

Càng đọc càng thấy hay. Trong cuốn "Southeast Asia:Building the Bases, The History of Construction in Southeast Asia" kể rõ về công trình xây dựng cho Việt Nam là chính và Thailand cho việc support.

Đầu năm 1966 Secretary of Defense (Robert McNamara) xin được 1.075 Bil USD (construction) + 200 Mil USD (Contigencies).

Tiền này được MACV chi tiêu cho xây dựng qua OICC-RVN (supervision) như Mít nói.

PREVIOUS POST