Enemy's voice (#1) :P3



Enemy's voice (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-06-06 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đài địch Trước 1975, pama Trung Tướng chưa bao giờ sởhữu một quả đài. Như quả này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hay quả này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chẳng phải thuở thuở đài quá đắt. Quả Orionton trên hình kia giá chỉ 120 Ông Cụ, quãng tháng rưỡi lương Pa, hoặc hai tháng lương Ma. Nhưng pama chưa bao giờ sởhữu đông Ông Cụ...

1304 Comments (Page 3/7)

Mit (401)

Mít dậy dồi đây, vưỡn chưa ai nghĩ ra bộ tham mưu của Nam Hàn nằm đâu trong Xì Gòn à? Đi uýnh phấn mới kẻ chưn mày cái rùi sẽ kể.  Đợi đấy...hehehe

Ngày xưa còn ở Xì Gòn Mít có thằng bạn học pa nó là một officer Nam Hàn chết tại Nam Lừa vì một lý do dất ất ơ: say rượu lật xe chết.  Ma nó dẫn mấy anh em nó sang Tây sau Mít một vài năm.  Về sau tụi nó cũng tìm được tung tích bên nội ở Nam Hàn rùi thăm viếng nhau nhận họ hàng....hehehe


Thượng Sĩ Già (402)

Bắt quảtang tên Dương Trúng già hói ngang mẹ NiuTơn hehe. Lính Thiệu à, nhẽ đâu thế... Lậy cụ ạ...! hãhã

@Lả lét

Tậpchung vầu chanhluộn đi con kia. Báu đéo gì cứ ngồi đấy cào \?/ chiện vôbổ. Hãm lìn


CHÍ BUỒL (403)

@Bác Dương:

 

Đọc cồng bác biết ngay bác là nhà quân sự nòi, được đào tạo bài bản, chí ít đã qua trường võ bị Westpoint. Nầu bác cho ý kiến về vấn đề làm thế nào Lừa tỉn được Khựa trong vụ biển đảo nầy đi (kiểu chuột dọa voi í).

 

Trong nghệ thuật quân sự (thuần túy nhé) không phải lúc nào anh mạnh cũng thắng, anh yếu cũng thua, phải không bác?

 

Đề tài nầy thiết thực và thú vị lắm đấy bác. Em cũng chán việc suốt ngày phải chỉnh con Lả Lét trong khi còn nhiều vấn đề phải bàn lắm.



Pepti (404)

Chi bộ Confirm cái này với ( cua conlele ở dưới) . Có đúng là của Lãng bò không?  :
...............................

Chào chi bựa,
Có ai biết anh Lãng là ai hông nhỉ? Hổng lẽ là Jeffrey_Le bên cà pháo?

http://vn.360plus.yahoo.com/langkhachvn/article?mid=51&prev=53&next=48

 

conlele

...............................................



trungduong (405)

@ Các bác Thượng Sỹ và CHÍ BUỒL,

Em chẳng biết gì về tình hình VN nên chưa hề phán gì gì. Chỉ là hơn 20 năm trước lúc còn trẻ thì vác súng cho chỗ có lá đỏ ấy là biểu hiệu cho vài năm. Lúc ấy Hồng Quân hãy còn ở Đức và Đông Âu nên chủ yếu học về trận đánh cơ giới là chính với Tactical Nuclear Weapons với NBC. Sau này thì đổi qua Urban Warfare.

Cái logo ấy là Canadian Land Force đấy.

Hỏi về vũ khí thì còn biết, còn VN làm sao thì đã có Đảng Anh Minh và Nhà Nước Sáng Suốt lo ạ.

Em không thích cơ chế VN, nhưng cũng không ưa các bác Yêu Nước Bằng Miệng chủ yếu ở USA. Các bác ấy chẳng gì cũng sẵn lòng chụp mũ người khác là Cộng Sản.


cuchuoiSG (406)

Biểu tượng con cọp nhe nanh của "Mãnh hổ" trong chiến tranh

Và bây giờ nó được in trên lá cờ cắm bên cạnh mộ lính sư " Maengho":


Nụ cười thỏa mãn sau cái chết của đồng loại


Xác người nằm phơi thây, căm hờn nhưng không thể nói nên lời


TỘI ÁC CỦA QUÂN ĐẠI HÀN PARK CHUNG HEE TRÊN VÙNG ĐẤT MIỀN TRUNG


Mit (407)

Hí hí hí Chi bộ ngồi iêm để Mít kể cho nghe.   Các cô trong Xì Gòn đều biết trụ sở tờ báo lá cải Kết Đại Đoàn, cái loa của MTTQ Lừa chứ?   Cái hẻm nhỏ bên hông của nó đâm vào một villa hai từng (bi giờ Mít không biết đã được đập đi xây nhà nghỉ hay chưa).  Bỏn từng ở đó đó.  Ngày xưa pa Mít bẩu nó là một villa mặt tiền.  Pa có mần ăn với cô Nam Lừa chủ căn nhà này một lần. Tên gì Mít quên rồi.  Pa cũng quen mới chủ cũ của căn nhà được bọn báo Đại Đoàn Kết  Lừa xử dụng mấy chục năm nay lun...hehehe  Giờ căn nhà này trị giá bâu lượng vàng hả các cô?

Xì Gòn thời trước 75 was a small world các cô ợ.




minhhuong (408)

@Chuối: Hehe, xem ảnh 2 chiều nhá, chứ 1 chiều khi oánh nhau thì thằng nào chả khát máu.

Nhìn bọn Củ Sâm khi với dân Nam Lừa:

 



cuchuoiSG (409)

Hương Điêu: đòn tâm lý chiến thôi, chiến tranh lúc nào chả có chuyện mua chuộc lòng dân. Như bọn tâm lý chiến Mỹ Ngụy vẫn ngọt nhạt trên máy bay vọng xuống:
"Miệng em thì nói căm thù,
Sao em đội nón quai dù của anh".

Hai hình ảnh rất tương phản
Ảnh 1: Rất thân thiện với trẻ em địa phương


Ảnh 2: Giết nhầm còn hơn bỏ sót, mà đa số là trẻ em và phụ nữ.



Thượng Sĩ Già (410)

Mẹ cái Điêu độ nầy phảnđộng hẳn nhở. Dám tung quả ảnh Mẹ Việt Lam Anh Hùng bị ba bốn thằng sàilang vạch vú giữa giời cười hôhố mới nhau thế mà bẩu chúng ló nhưnđậu...

Rõ quân gianác... rõ phường đồichụy... rõ gì nữa nhẩy..... hố hố


Mit (411)

Mít cũng nghe bô lão kể thời thởi bọn Củ Sâm ghét cực kỳ bọn commies.  Có lẽ vì bỏn đã từng qua một thời gian đau khổ với commies Bắc Hàn anh em mới cả commies nước mẹ, nên bỏn dất sắt đá với các đồng chí ta. 




YoungSheep (412)

Lịt mẹ con Zì man cứ xuất hiện là bam bam xóa xóa khâu khâu, bam xóa khâu  cái \!/ mẹ mầy ý. Lịt mẹ tất cả chúng bay trần truồng thì con Tế vớI con Dái Ghẻ mặc quần lạI là sexy chứ. 



trungduong (413)

@cuchuoiSG

Sư Đoàn Mãnh Hổ đóng tại Bình Định, Quảng Ngãi ấy rất tợn với VC đấy. Đánh đấm với quân CS Bắc Hàn hồi nẫm biết cái gì là "sống trong lòng dân" của các bác bộ đội và du kích. Cứ hễ trốn thì lẩn mẹ vào dân thay quần áo là xong việc. Cái gì là Mẹ Anh Hùng nuôi quân chắc bác không quên chứ ạ ? Vậy nếu tụi Mãnh Hổ có giết Mẹ Anh Hùng thì đúng là chết vì nước. Mẹ và các anh hùng giết chúng thì ôi sao vinh quang thế, bị chúng giết thì cào mặt à?

Mà không cho chúng trốn cũng không xong. Về các vùng quê xem sao, chứ cứ tối thì vào trưng thóc gạo, đóng thuế đủ kiểu. Còn việc "diệt ác ôn" mà các trự chiến sỹ đặc công là gì, vẫn khoe um đấy nhờ. Hoặc đặt mìn chủ đích khủng bố xe đò là gì.

Gặp phải quân RoK thì tèo mẹ chiến sỹ ta, nên chẳng bao giờ sáp chiến ngoại trừ không có lối nào. Chúng Search & Destroy mạnh tay lắm. Quân RoK với Úc là best overall, most effective troops thời ấy đấy.

Chiến tranh là khốn nạn nhá. Mà đánh với dân Á Châu thì thôi rồi, bỏ qua nhân đạo của da trắng đi. Cứ giết mạnh tay thì thắng. The winner takes it all. Chính thể VN hiện tại vẫn tự cho là Anh Hùng và Vinh Quang mà.


Dragonfly (414)

Địtmẹ, ông chú Đại Tá bắn đòm của anh kể là hồi hổi đánh nhau với bọn Nam Hàn, bỏn đánh rất chì và rất giỏi võ khi giáp lá cà, thêm dã man là khi cỏn giết bộ đội ông cụ là thường mổ bụng phơi ruột lên cây. Bọn ổng ( đéo biết có phải do Bắc Hàn xui không?!) điều nghiên biết là bọn Nam Hàn sợ làm ma không đầu nên cứ phang chết xong là chặt mẹ đầu bêu cọc hoặc ném mẹ chỗ khác. Địtmẹ, đã là chiến chanh là đồng nghĩa man zợ, cá không ăn kiến thì kiến ăn cá. Địtmẹ, tỷ dụ anh đồng đội thân với Zì Mọi như cứt với đít, điếu thuốc chia đôi mà Zì Mọi bị Củ Sâm nó mổ bụng moi ruột thì đương nhiên anh phải tìm cách chặt đầu thằng í. Mà làm thật đấy! Tởm nhở. Hệ Hệ


củ ấu (415)

Mẹ thế khỉ nào mà vụ Bin Laden lại phọt ra cái này nhể :  http://www.prisonplanet.com/top-us-government-insider-bin-laden-died-in-2001-911-a-false-flag.html


cuchuoiSG (416)

Anh có ông anh đặc công bắn đòm, chuyên món Thiếu Lâm, Nam quyền Bắc cước nhưng cước của Thiếu Lâm không so được với cước của Teawondo, còn quyền thì khó chống đỡ được với những cú đá như máy của bọn Park Chung Hee. Oánh với mấy thằng củ Sâm toàn từ huề tới thua nên các ổng tức lắm, cử một em đặc tình dùng mỹ nhưn kế với một thằng chỉ huy cỡ Captain rất giỏi võ. Sau một thời gian học được các đòn đá rất biến hóa của bọn Đại Hàn từ cô đặc tình, đơn vị ông anh nghiên cứu cách chống các đòn đá liên hoàn của Teawondo và phổ biến kỹ thuật này rộng rãi. Từ đó, trinh sát, đặc công mỗi lần gặp bọn Đại Hàn thì oánh thoải mái vì sở trường đòn tay phát huy cực kỳ tốt sau khi triệt được đòn chân của đối phương.
Sự tàn ác với đối phương trong chiến tranh là bình thường nhưng hãm hiếp phụ nữ và tàn sát trẻ em là một tội ác.



bienduc_hai (417)

@ChuoiSG
Hơ, cồng dưới này tố cô nói điêu rồi nhá, hehe. Sư bố cô "quyền" là gì mà "cước" là gì thế? Nói như con củ khặc mà ti toe hehehe.
@MinhHuong:
Nhẽ chú đưa cái linh đó cho mọi người giải trí nhưng giờ có cô CuChuoiSG nầy thì sanh động hơn nhiều hehe.



bienduc_hai (418)

Trong trận giành cao điểm trên quốc lộ 19, phe Bắc Việt tung quân lực rất mạnh vì vùng 2 là khu hiểm yếu, đất rộng người thưa, lại có vị trí chiến lược. Chiếm được cao điểm (gì quên mẹ, đèo Mang Yang thì phải) trên quốc lộ 19 thì từ đó sẽ đánh lan ra để cắt được các đường tiếp viện trên bộ cho Bộ Tư Lệnh Quân Đoàn 2 đóng ở Pleiku, rồi từ từ cắt đôi Việt Nam Cộng Hoà, hehe.
Ti nhiên, đội đặc công Bắc Việt định đánh kiểu mật tập chưa qua được vòng rào đầu đã bị lộ, bị đòm chết như rạ, số còn lại thì bị mìn nổ te tua.
Thế là quân chủ lực ùa lên, địt mẹ nhiều quá, nhiều quá, mấy ông Cao Ly ở cao điểm đó tử thủ, tới nỗi cận chiến bằng găm mới kiếm luôn, số lính Bắc Việt chết vô kể, zưng mãnh hổ nan địch quần hồ, hehehe...
Phần sau thì bà Zì đã nói sơ ở các cồng dưới rồi nha các cô! Chú chỉ nhớ loáng thoáng thế, sai chỗ nào các cô già hói bổ sung mới!


cuchuoiSG (419)

Địt mẹ Hải zớ đíu biết gì bày đặt "bắt giò" anh.
Thiếu Lâm Nam phái mạnh về đòn tay hay còn gọi tắt là Nam quyền và Bắc phái chuyên về đòn chân gọi tắt là Bắc cước. Đặc công lúc đó được đào tạo chủ yếu là Thiếu lâm gồm cả Bắc và Nam. Nhưng đòn chân tức là cước của Thiếu Lâm thì không địch lại Teawondo, còn đòn tay tức là quyền thì không thể chống lại đòn chân được vì tầm ngắn và sức mạnh của đòn đánh kém hơn rất nhiều. Đòn tay chỉ dùng đánh khi đã "nhập nội" nhưng trước những cú đá như máy thì khả năng áp sát là vô phương.
Từ sau vụ chống các đòn chân của lính Đại Hàn, giờ võ Bình Định vẫn còn lưu lại các chiêu thức chống cước Teawondo.


Mit (420)

Cái kênh radio trong film "Goodmorning Vietnam" là có thật. Gọi là AFVN = American Force Vietnam Network radio.@ Hương

AFVN là hậu thân của AFRTS (Armed Forces Radio Television Service), tức đài của quân đội đế quốc được lập ra cùng lúc với Đài Truyền Hình Việt Nam (Saigon) vào 1965, phát sóng trên băng tầng số 11.  Đến 1967 thì đổi tên là the Armed Forces Vietnam Network -  AFVN.

Đài Truyền Hình Việt Nam (về sau gọi là Đài Truyền Hình Sài Gòn để phân biệt với chi nhánh ở Huế , Cần Thơ và những nơi khác) được phát trên băng tầng số 9. 

Nam Lừa đến thập niên 70 đã có 5 đài dư vậy.  Đài quân đội Mẽo thì shut down vào 1973.


Thượng Sĩ Già (421)

Sau một thời gian học được các đòn đá rất biến hóa của bọn Đại Hàn từ cô đặc tình, @ Thằng Chuối

cô đặc tình í làm nầu học hết được các thể loại Cước của bọn Kim Chi  kia hở Chuối..? Nhẽ đêm nầu hai đứa ló cũng dủ nhau hạ quyết tâm dạng chân banh háng đá nhau tới tấp nhể hũ hũ...

Cơ mà bên mình (đặc công) uýnh nhau mới Hàn đéo gì chỉ tuyền điều nghiên dùng tay chưn thui nhở. Không thích súng đạn à, hay thời bấy các chú đặc công dùng chiến thuột đứng ngoài hàng dào đồn nó gọi ra chơi tay bo hỗhỗhỗ


Mit (422)

Mít nhớ lúc còn nhỏ lắm, chắc không tới 5t đâu, pa có dẫn vào Đài Truyền Hình Sài Gòn rồi y biến đi đâu mất để Mít ngồi một mình.  Ui giời, thế là sau một lúc nàng rống lên khóc nức nở làm các cô thư ký mới cả các xướng ngôn viên áo dài tha thướt cứ cuống cả lên....hí hí hí


minhhuong (423)

Oánh với mấy thằng củ Sâm toàn từ huề tới thua nên các ổng tức lắm, cử một em đặc tình dùng mỹ nhưn kế với một thằng chỉ huy cỡ Captain rất giỏi võ. Sau một thời gian học được các đòn đá rất biến hóa của bọn Đại Hàn từ cô đặc tình, đơn vị ông anh nghiên cứu cách chống các đòn đá liên hoàn của Teawondo và phổ biến kỹ thuật này rộng rãi.@ Chuối

-------------------

Bắt mẹ nó quả tang ông anh cóp báo Đảng rồi nổ là bùm bùm nhá  

Từ 1957, tổng thống Nam Lừa sang thăm Nam Hàn được chứng kiến quả Taekwon-do. Quá ấn tượng, ổng mời General Choi để biểu diễn giới thiệu fổ biến.

1959, bọn Nam Hàn sang Nam Lừa và Taiwan cho vụ Taekwon-do.

Bằng chứng:

Có cái dắm ý mà bí mật mấy cái món taekwon-do ở Nam Lừa nữa. Cần đéo gì nữ nhân tình với cái mả mẹ Captain gì  



trungduong (424)

@ Cô Mít,

Thời ấy gọi là đài Mỹ mà như cô đã nói có mấy dzụ như Hawaii 5-0. Còn có cái màn này hay tệ gọi là đô-vật ấy (wrestling).

Trên radio tuyến Sài Gòn còn nhớ chương trình "Gia Đình Bác Tám" mỗi ngày vào lúc 11g00 không ? Bây giờ còn nhớ "Đây chương trình Gia...Đình...Bác...Tám". Còn trên truyền hình thì "Đố Dzui Để Học".

Còn bây giờ Mít đã nhớn, khóc rống thì ai dỗ thế ?


bienduc_hai (425)

Hơ hơ, cô CuChuoi nầy càng nói càng ngẫn.
Võ Đặc Công, theo triền thống chung thì không nhứt thiết là môn phái bài bản nào, nó gom tất cả những miếng võ hiểm, có thể hạ gục đối phương ngay tắp lự, đánh chết hoặc trọng thương, hehe. Hay anh cô nổ mới cô? hay anh cô là thằng Gúc? Ở đó mà Nam quyền mới Bắc cước, cái đó nếu chú không hiểu cần đợi cô giải thích nhẽ chú đã tròn xoe mắt nghe cô nổ rồi hehe.
Mà xét xem cô nổ chiện em đặc tình là thiệt hôn, chỉ cần coi lịch sử Taekwondo ở Việt Nam là biết ngây. Năm 1965, ở Nam phần đã có hơn 108 000 người tập luyện; năm 1969 đoàn võ sĩ Taekwondo Nam phần đã đi thi đấu quất tế ở Hương Cảng và giành được 7 vàng, 2 bạc, 3 đồng (huy chương đới). Trong khi đó, binh chủng đặc công Bắc Việt chỉ mới thành lập năm 1967. Hehe, chi bộ rõ rồi nhé, không cần chứng minh dài dòng. 
Lại nữa, cô (con CuChuoiSG) biết phù hiệu đặc công Bắc Việt là gì hôn, hehe, đi mà hỏi anh cô đi. Chuyện đặc công uýnh võ chỉ là bất đắc dĩ, ngẫn ạ.



Mit (426)

Có cái dắm ý mà bí mật mấy cái món taekwon-do ở Nam Lừa nữa.@ Hương
Nhẽ bí mật với các cô Bắc Lừa vì bị cấm nghe đài địch.... 

Các bô lão Mít thời đó chuyên đi học Taekwondo tại một võ đường bên Gia Định.  Bỏn khỏe mạnh cao lớn lắm.  Qua đây thời gian đầu bỏn cũng đi làm trainers, rùi cũng dẫn học trò đi thi ...hehehe  Giờ bỏn lười không chịu tập tành gì cả


Dragonfly (427)

Võ Đặc Công, theo triền thống chung thì không nhứt thiết là môn phái bài bản nào, nó gom tất cả những miếng võ hiểm, có thể hạ gục đối phương ngay tắp lự, đánh chết hoặc trọng thương, hehe.@ Hải---------------Cô đúng luôn thế võ rất đơn giản, ăn thua là tốc độ ra đòn và di chiển tỉ như đòn chân đá rất thấp và chỉ vào dái, đòn tay gạt bụp xỉa yết hầu chết tốt, em ruột của ông Đại Tá bắn đòm là ông Trung Tá đặc công chú anh dân Cầu Giá thủy nguyên ra đã nói anh thế sau này về đóng ở Xuân Mai- Hồ Đại Nải. Hệ Hệ


Mit (428)

@ cô Dương

Mít biết chứ, dưng không còn nhớ nó ra sao vì lâu quá rồi...hehehe  Giờ mà rống lên thì nhẽ chỉ có bọn Mít con mới cả Mít chồng là sợ cuống lên thoai.....hehehe  I am a mom, hear me roar!!!



Dragonfly (429)

Địtmẹ, nói đến Đặc Công của ông cụ các cô đừng coi thường, phù hiệu cô Hải đố anh đéo biết có thay đổi hay không nhưng thời thởi là lô gô hình gói bộc phá và con dao găm, nó thể hiện đúng tinh thần là "cận chiến". Bỏn tập rất kỹ chính là khu Cầu Giá gần sân golf ở Thủy Nguyên - Hải Fòng đó các cô. Ông chú anh là đặc công nước, nghĩa là có tố chât và luyện tập còn hơn đội kia vài boong (level). Các cô co nhã hứng nghe anh nổ về đòn thế và cách đánh của bỏn không? Dạo này anh bệnh nên đổi tính tự nhiên thích chia sẻ. Hệ Hệ


cuchuoiSG (430)

Địt mẹ các cô Hương Điêu, Hải zưới, Sĩ Già Dâm bật anh cái \./ bà nhà các cô. Anh nghe kể thế thì anh kể lại cho các cô nghe chứ anh có đánh nhau với mấy thằng củ sâm đâu mà vây lấy anh đòi gang bang hả lũ nhợn?
Địt bà cô Hải zưới chứ, trình võ tập tọe nhà cô biết đéo gì đặc công huấn luyện thế nào mà Gúc xong rồi bật anh thì một cái tát Vịnh Xuân cũng đủ làm con không còn răng ăn cháo nhế.
Đúng là đặc công thì ra đòn cần nhanh và gây thiệt hại nặng nề cho đối phương từ trọng thương đến chết, nhưng thầy cũng phải huấn luyện như kiểu tập viết chữ cái rồi mới ghép chữ và cuối cùng là làm thơ chứ. "Cầm nã thủ" và những đòn kiểu Atemi được sử dụng phổ biến trong kỹ thuật chiến đấu của đặc công.
"hình dao găm đặt trên khối bộc phá dưới có mũi tên vòng" có phải là cái phù hiệu mà mả bố con Hải zới đề cập đến không hả?


Mit (431)

Tìm được hình bọn học Taekwondo trong sân trường Taberd, circa 1974 này...hehehe 


Các nhóc nhỏ tí này...

http://nguyen.hoai.van.pagesperso-orange.fr/artsmartiaux.htm
http://nguyen.hoai.van.pagesperso-orange.fr/artsmartiaux.htm


minhhuong (432)

Nhẽ bí mật với các cô Bắc Lừa vì bị cấm nghe đài địch....

Các bô lão Mít thời đó chuyên đi học Taekwondo tại một võ đường bên Gia Định. @ Chị Mít

----------------

Đơn giản là toàn các bố Bắc Lừa ngồi xa lông, í nhầm, chõng tre chớ,  chưa từng vào Nam Lừa, cứ thế ngồi cầm quả quạt nan vừa fe fẩy vừa tưởng tượng ra vụ nữ đặc tình + captain siêu võ há há 



minhhuong (433)

Anh nghe kể thế thì anh kể lại cho các cô nghe chứ anh có đánh nhau với mấy thằng củ sâm đâu mà vây lấy anh đòi gang bang hả lũ nhợn? @ Củ chuối

----------------

Hahaha, ừ thì anh nghe kể lại. Vậy chúc mừng anh, anh đã bị thằng kể nó lừa



Dragonfly (434)

Địtmẹ đéo cô nào nghe người thật việc thật thì anh đi ngủ. Anh đéo kể theo gúc, biết đến đâu nói đến đấy trừ dẫn chứng thì phải dùng nguồn & Link để tranh luận thôi. Địtmẹ các cô chỉ hóng không đến đâì đến đuôi rồi nỏ như đúng zồi, bị bóc mẽ 1 tý thì quê độ feedback lung tung, đúng là ngu vững chắc, ngu bền bỉ đéo cải thiện được. Địtmẹ, chạn cại giộng Lựa cụt đuội quạ. Hệ Hệ


bienduc_hai (435)

Địt mẹ các cô Hương Điêu, Hải zưới, Sĩ Già Dâm bật anh cái \./ bà nhà các cô. Anh nghe kể thế thì anh kể lại cho các cô nghe chứ anh có đánh nhau với mấy thằng củ sâm đâu mà vây lấy anh đòi gang bang hả lũ nhợn?
Địt bà cô Hải zưới chứ, trình võ tập tọe nhà cô biết đéo gì đặc công huấn luyện thế nào mà Gúc xong rồi bật anh thì một cái tát Vịnh Xuân cũng đủ làm con không còn răng ăn cháo nhế. 
@CuChuoiSG
Haha, để chi bộ tự thẩm xem chú hay cỏn là đứa gúc xong cồng nhé, hehe, nội cái zụ cô nói hình cái dao găm mới cái mũi tên vòng thì biết mẹ tẩy nhà cô rồi hehehe. Sao cô Lài cũng nghe chú gì của cổ kể lại mà sinh động phết nhờ, đéo có kiểu giề liên thiên huơ chưn múa tay như cô nhờ.
Đoạn dưới trong cồng của cô về cái "Cầm nã thủ" và huấn luyện abc mới vui mới vui, hehe, để đó, khi Tế điên cựu bắn đòm ra tù cổ sẽ đổ cứt ngập a-lô cô cho biết thân.
Thôi chú cút đi nằm phát nào, sư bố cô, tên tin tin ngẫn!


cuchuoiSG (436)

Địt mẹ con Hải zưới, em Hương Điêu.

Đặc công học vài miếng kiểu đánh nhanh, hiểm, chính xác thì chỉ chơi được mấy thằng lính gác chứ gặp bọn biệt kích Ngụy cũng còn có lúc no đòn chứ đừng nói đến lính Đại Hàn học võ từ thời niên thiếu.

Học võ ai chẳng biết trục trung tâm là trục nguy hiểm, tấn công và phòng thủ cũng tập trung vào trục này. Và đào tạo đặc công tại Bắc Việt là các võ sư Thiếu lâm. Lần đầu tiên chạm trán với lính Đại Hàn mới thấy sự lợi hại của các đòn cước của bỏn, và học tại chỗ để chống lại bỏn thì có nhanh hơn vào Sài Gòn học rồi quay trở lại Bình Định không hả?
Vạch lông tìm zái là trò của Hải zưới với Hương điêu à?
Địt \./ bà các cô.



Mit (437)

Các cô kể chiện Mít nghe về võ Vịnh Xuân đê.  Nó là thứ võ xử dụng bởi các đồng chí đặc công à?  Mít chưa từng nghe về nó cho đến khi xem cái film Diệp Vấn uýnh võ tưng bừng đó.


Ali đạp xích lô (438)

Ch¸u xin cã tý ý kiÕn thÕ nµy v¬i chó Chuèi cñ . Tuy ch¸u còng chØ ®­îc hãng cña mÊy «ng anh ch¸u ®i hãng chuyÖn bän bé®éi mÆc quÇn ®ïi ®Ðo mÆc quÇn dµi th× hãng ®­îc chuyÖn lµ nh­ thÕ nµy... Thãi th­êng bän ®Æcc«ng ®Ýt l¾m l«ng th­êng ®Ðo mÆc quÇn dµi nu«i muçi , khi cËn chiÕn rÊt Ýt khi biÓu diÔn móa may s«ng fi nh­ trong phim , c¸c miÕng ®¸nh ®­îc tËp ®i tËp l¹i rÊt kü l­ìng lµ cac ®ßn khãa , bÎ , c¾n( b»ng r¨ng) , cµo cÊu , mãc , bãp ... vò khÝ nguéi ®­îc ­a thÝch lµ dao chuyªn dông , thØnh tho¶ng tiÖn tay míi dïng lª . Khi gi¸p l¸ cµ th× chØ riªng dao víi dao th«i nÕu kh«ng ®­îc ®µo t¹o th× chäc mÊy ph¸t vµo bông 1 th»ng còng ko lµm nã chÕt tèt ngay , mµ nã chØ r¹ch 1 ®­êng lµ chó n»m im råi , mÊy chiªu bay nh¶y víi ®¸ cao cña «ng anh chó Chuèi cñ ch¾c sÏ lµm bän nã ®¸i ­ít hÕt quÇn vµ c¾t g©n . C¸c vÞ trÝ ®­îc ­a thÝch khi xµi dao lµ hâm cæ , hâm x­¬ng quai xanh , hµm  , øc , d­íi n¸ch tr¸i ph¶i , s­ên bông , g©n tay ch©n , c¬ vµ ®éng m¹ch h¸ng ... v× vËy mÊy m«n thÓ thao nh­ quyÒn anh , vÞnh xu©n víi thÕ tÊn cao vµ thñ mÆt hë s­ên th× khi gÆp bän biÕt ch¬i dao hehe sÏ ph¶i mang thªm ræ ®ùng lßng mÒ ruét phÌo , hoÆc võa chiÕn võa 1 tay gi÷ ruét nhÐt vµo ^^


PTSNgộÁiNị (439)

Hê hê, nhiều thứ quá! Thôi bắt đầu từ Hương Điêu đi, cho nó lịch sự, dù gì ẻm cũng đầm Ba-ri. Đã để nhạc dưới kia mà sao còn hỏi ta? Đài phát thanh quân đội Mỹ ở VN (AFVN) có cả truyền thanh lẫn truyền hình. Truyền thanh bằng FM, phát cả ngày (trong đó chương trình nhạc là nhiều); truyền hình trên băng tần 11, mới đầu từ 6 giờ chiều đến 11 giờ tối, sau từ 1 giờ trưa đến nửa đêm. Nhờ đó mà dân nam có cái để coi. “Hawaii Hai-Fai” đúng như em Mít nói, hồi đó có gồi, starring Jack Lord hay gì quên gồi.

Chiện củ sâm: 2 sư đoàn tham chiến tại VN là Bạch Mã và Mãnh Hổ. Mấy chú Củ Sâm ác mộng bởi rất giỏi du kích chiến. Nghe nói hiệu quả vì tiên khởi lính 2 sư đoàn này tuyển mộ từ con cháu các gia đình bị cộng sản (Bắc Hàn hay Trung Hoa - Triều Tiên 50-53) giết. Nó áp dụng chính sách “tru di tam tộc” vì có kinh nghiệm với cộng sản. Nếu có một làng chấp chứa quân địch phục kích nó, thì sẽ triệt để đéo còn làng mà ở. Giản dị lắm: “mày phe nào? Hổng được ỡm
ờ. Theo tao ở đây. Theo bọn kia vô rừng sống với nó; tao bằng mọi cách hông chứa.” Chấm hết. (Còn)


cuchuoiSG (440)

Địt mẹ cô Hải zưới chứ.

Cô hỏi cái phù hiệu thì anh phải Gúc thôi, chứ chả lẽ bảo không biết, chứ ai ngu như cô toàn phải nhớ mấy cái vớ vỉn cứt đái trong đầu.
Cô cãi nhau với anh thì tay bo với nhau, cần đéo gì rêu rao lên chi bộ chi biếc làm chứng. Địt mẹ cu chứ ở đây, ngày đầu tiên anh vào đã cãi nhau từ thằng Zì thối đến tất cả đứa nào lên tiếng dìm hàng anh rồi. Càng đông càng vui, chứ anh sợ cái buồi anh đây cu Hải zưới đồng bóng tính đàn bà kia.
 



minhhuong (441)

Ơ địt mẹ lão Củ chuối chứ em có chửi anh nổ về võ đéo đâu mà ngặc em vào . Em bảo anh bị thằng kể nó lừa về vụ "nữ đặc tình", chứ vụ đặc công mí lại võ vẽ liên quan đéo gì đến em.

Vu khống hả bố



PTSNgộÁiNị (442)


Vụ An-Khê: Chính tai qua nghe một trí thức du học đến từ miền Bắc xác định là vì bọn Triều Tiên ác với dân quá (đéo phải ác với lính nghen), nên bộ tham mưu ta quyết định phải dằn mặt bằng cách biển người tràn ngập căn cứ củ sâm, giết hết, chặt lìa tay chân tử thi phơi dầy đồn, lấy băng rôn (không nghe nói đem vải từ đâu dến) chấm màu quân thù viết rằng: ”nợ máu phải trả bằng máu!” bằng tiếng Cao Ly hẳn hòi. Sợ chưa!

Bi giờ cứ đọc linh em Điêu đưa thì rõ tại sao lính Đại Hàn đứt tay đứt chưn. Theo đó mà suy sẽ biết giá trị chuyện Củ Chuối kể. Dĩ nhiên Củ Chuối nghe chiện hấp dẫn, rồi kể lại nguyên văn, nên hổng có lỗi gì hết.

ChiBuoL: anh mắng cu Lả hơi bị phi lý à nhen. Lả nhận nó là dân, có phải chính trị gia đâu mà anh trách nó hổng giữ “cái đầu lạnh...v.v”?





cuchuoiSG (443)

Địt \./ mẹ mụ Điêu nhé.

Mụ cứ chọc ngoáy lại không nói cụ tỉ nên ăn chửi là phải rồi, oan ức gì nữa mà bẩu là "không vú". Cứ có thái độ khiêu khích thì anh xem là đang cố tình dìm hàng và anh có trách nhiệm "cãi cho ra lẽ" những vấn đề liên quan.
Đéo biết võ vẽ cũng phải nghe để lần sau biết mà im miệng đi khỏi ngứa răng cãi nhá.



trungduong (444)

@ cuchuoiSG,

Cô nhân tình kia sao mang máng như nhân vật tiểu thuyết kiếm hiệp ấy nhở ? Học được ngay cách đánh Taekwondo. Còn anh chàng kia quả không hổ danh chưởng môn nhân một môn phái. Thấy là kiếm được sơ hở. Còn đám đặc ruột (lộn công) chắc là đệ tử môn phái nào cũng hàng cao thủ mới học biết được liền.

Mà bố hắn chứ sạo không ! Là đặc công đánh một lần hòa hoặc thua thì nó bắt rồi. Không cho đi Côn Đảo thì dã man đã moi ruột hoặc chặt đầu như đã kể. Lấy đâu nữa mà tung bộc phá sau thời chiến nhờ !

Thằng lính nào cũng học cận chiến tí chứ, phòng lúc hữu sự không còn gì hết thì rút dao găm hoặc phòng khi không nên nổ súng. Vậy đám Đặc Công hoặc Lực Lượng Đặc Biệt không học lấy vài món đòn hiểm mà khoe cái tát Vịnh Xuân?



minhhuong (445)

Địt mẹ lão Củ Chuối chứ em nói về võ với đặc công lúc đéo nào??? chỉ ra đi.

Đéo chỉ được thì là vu khống. Đừng nhiều lời.



minhhuong (446)

Bi giờ cứ đọc linh em Điêu đưa thì rõ tại sao lính Đại Hàn đứt tay đứt chưn. @ Nị

--------------------

Cái link cô Củ Sâm thoát chết vụ An Khê em đưa á?? Em đọc rồi, mà chả thấy rõ tại sao bọn Đại Hàn đứt tay đứt chưn cả.

Anh giải thích cụ tỉ xem nào.

 

Theo đó mà suy sẽ biết giá trị chuyện Củ Chuối kể.  @ Nị tiếp

----------------------

Em cũng chưa thấy nổi gì về giá trị chuyện Củ Chuối kể dành cho vụ An Khê, khi mà 3-4 Khìn cô Bắc Lừa đập 300 cô Củ Sâm.

 



Thượng Sĩ Già (447)

Em không thích cơ chế VN, nhưng cũng không ưa các bác Yêu Nước Bằng Miệng chủ yếu ở USA. Các bác ấy chẳng gì cũng sẵn lòng chụp mũ người khác là Cộng Sản. @Cô Dương

ơ hơ... giờ mới thấy câu nầy của cô Dương. Lại chém gió cho sướng mồm hả cô...? Phiênphiến tí được ko, chả cứ Lừa Mẽo mới hãmlìn thế, mà địtmẹ tuyềnthể các con Lừa Hải Ngoại nghe chưa hũahũa 

@Thằng Chuối
ờ ờ thôi thế Dượng không bật mầy nữa nhế. Dỗi đấy.... hốhố


voong ngau pin (448)

Anh đây địt cả lò thằng củ chuối, tổ mẹ mày hehe anh se nói rõ lý do chửi đây hehe, anh mở chai diệu đã hé hé


voong ngau pin (449)

Anh đéo chửi Chuối về teawondo vì khoản nài Chuối đéo hiểu he he
Anh cũng đéo chửi vì đoạn chuối phịa ra mỹ nhân kế he he địt mẹ chuối em Hương điêu nói đã đủ he he
 Mà anh chưởi Chuối là đầu đất he he dcm Chuối chiến tranh có phải như chưởng bộ đéo đâu mà hoa mỹ đá quay đá chẻ đá hậu hất tung địch thủ trên ko ....dditj mẹ chuối he he


nhất (450)

Chi bộ xem hồi ký của bạn Vũ Khoan nầy , hehe, đừng xem lúc đang ăn nhá , xem xong tên nào thạo tiếng Mẽo dịch cho anh từ " Ỉa Tập Thể " phát , anh thì anh cho mẹ từ Gang Bang Ỉa vầu :

http://www.dsp.com.vn/default.aspx?id_NgonNgu=VN&id_ThucDon_Sub=81&TinChinh=0&id_TinTuc=1328&TrangThai=BanTin
------------
Sau khi tình hình tạm ổn, một đoàn đại biểu cấp cao của chính quyền mới do Thủ tướng Ferenc Munich dẫn đầu đi thăm các nước bạn bè để cảm ơn, trong đó có nước ta. Lúc đó ở ta chưa có phiên dịch tiếng Hung nên phải dùng phiên dịch tiếng Nga và tôi được cử đi phục vụ đoàn. Đoàn xuống thăm Hải phòng rồi ra Quảng ninh; cùng đi có Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Lãnh đạo Hải phòng đã mở tiệc chiêu đãi đoàn và đương nhiên có món hải sản là cá hấp maionese. Chính món này là tác nhân làm cho cả đoàn bị...tháo tỏng, trừ ông trưởng đoàn thoát nạn vì ông không ăn cá. Tới Quảng ninh, tình hình nghiêm trọng đến nỗi không còn đủ chỗ để đi ngoài (lúc ấy Khách sạn Hạ Long chỉ có nhà xí công cộng ở đầu hồi), đành phải đặt ngửa chiếc bàn ping-pông rồi đổ tro lên để mọi người chổng mông ngồi xung quanh xả ra. Từ đó tôi rút ra kinh nghiệm là không bao giờ nên mời khách ăn những món "đặc sản", nhất là hải sản lại để trong tủ lạnh.

----




voong ngau pin (451)

khi cận chiến , địt mẽ thứ xa xỉ với đặc công Lừa, phần lớn đặc công Lừa không chọn cách đấm đá đạp địt mẹ thằng Chuối sg, thường món đc học là giả chết bắt quạ,
đặc công, ko chỉ Lừa, đều học cách giết người nhanh nhất với thời gian ngắn nhất chỉ với vũ khí thô sơ nhất vồ đc lúc lâm nguy hay giấu giếm đc khi trá tử,,
địt mẹ cả lò nhà Chuối sg đợi đấy mà có thời gian học cách phá đòn chân teawondo he he
chỉ đơn giản là lính Hàn cũng gí lồn vầu đòn chân đòn tay, cũng như bắc Lừa, cận chiến là rút dao vầu chém địt mẽ , tức vào đường cùng he he


nhất (452)

Anh cũng công nhận tên Chuối đéo biết cái đầu con chim gì ! Viết y như báo Đảng hehe.
Anh có học Vịnh Xuân vài năm, thấy nó lợi hại và hợp lý, ví dụ : bỏn không cho đá cao, lý do là giơ cao chân thì  dễ ngã. Khi đánh thì không vòng vèo múa may thừa thãi ( ví dụ Thiếu Lâm hehe) , cứ trung tâm của đối thủ mà thụi, thụi nhanh và nhiều. Còn ngòai đường óanh nhau thì chỉ nên học bọn K1 . Lừa có anh Lê Cung đấy, Idol của Việt Kiều Mẽo.


voong ngau pin (453)

cuchuoiSG00:49 11-06-2011 .
Địt mẹ Hải zớ đíu biết gì bày đặt "bắt giò" anh.
Thiếu Lâm Nam phái mạnh về đòn tay hay còn gọi tắt là Nam quyền và Bắc phái chuyên về đòn chân gọi tắt là Bắc cước. Đặc công lúc đó được đào tạo chủ yếu là Thiếu lâm gồm cả Bắc và Nam. Nhưng đòn chân tức là cước của Thiếu Lâm thì không địch lại Teawondo, còn đòn tay tức là quyền thì không thể chống lại đòn chân được vì tầm ngắn và sức mạnh của đòn đánh kém hơn rất nhiều.

anh ngả 1 chút sang chuyên môn võ, địt mẹ cả lò thằng củ chuối lên biết rằng đòn chân của taewondo chỉ oánh hay trên thảm đấu chứ đéo có nhiều tác dụng khi cận chiến nhất là những trận sinh tử, nhất là chiếntranh toàn hố bom với gạch vỡ có cái lỗn chỗ đặt chân cho mài đá dditj mẹ mài thằng wanker củ chuối



voong ngau pin (454)

 ôi anh say quá, địt mẹ thằng Củ Chuối làm bố mài say quá



Mit (455)

@ Nhất
Đây là a collective diarrhea incident hố hố hố 


nhất (456)

Há há chết cụ con Chuối bốc phét về võ lại gặp đúng Bín Tequănđô rùi. Bín có kinh nghiệm úynh nhau kể đi. Hồi anh đi học với bọn Tây, chúng quảng cáo là Vịnh Xuân số một, còn kể thỉnh thỏang dẫn mấy thằng giỏi trong lớp đi tay bo với karate, tequănđô.... Bọn thầy anh có vẻ xem thường Tequănđô . Chúng nói bỏn (Tequănđô) hay bay lượn , đòn đá lại dễ tránh nên dễ bị Vịnh Xuân lao vào gạt ngã và cận chiến. Nhưng chúng nể nhất là Thaibox.  Anh học có 1 tý rồi bị tiền vật phải bỏ ngang nên không có chuyện gì để kể.


voong ngau pin (457)

 Em bé Nhất nói đúng tý ti, địt mẹ cậnchiến thì té ra môn vật tựdo của Lừa lại có ưuđiểm nhất, vồlấy bámchặt, bẻ khớp khóa càng, rờ rờ đc viên gạch vỡ quật tin thóp đối phương là xong,,, còn teawondo lúc đó chỉ ăn buỗi ăn buỗi,,



PTSNgộÁiNị (458)

Cái link cô Củ Sâm thoát chết vụ An Khê em đưa á?? Em đọc rồi, mà chả thấy rõ tại sao bọn Đại Hàn đứt tay đứt chưn cả.
Anh giải thích cụ tỉ xem nào. @ Huong Dieu


“Unfortunately all platoon leaders, including the reconnaissance company commander, were killed in action... It was really uncomfortable all day long. The enemy mortar attack continued.

Even though a supply chopper was approaching, it was very difficult to land due to continued enemy mortar shelling.... the enemy's mortar shelling never let up...

... An enemy mortar round hit the ammo storage of the combat support company in the base, and eventually blew up the mortar position and claimed 5 lives, including staff sergeant Park Chang-il ...

Among the dead bodies, we recognized one of a sergeant of the 4.2" FDC, though his name was unknown. We recognized him because his hips were relatively bigger than those of others who were killed. His arms and legs were all torn apart, and the half body was hanged on the barbed wire 40 meters away...

I vividly feel as if I still smell the unbearable odor that was stemming from the stacked bodies...”



PTSNgộÁiNị (459)

Hương Điêu thân mến, trích ra từ link em đưa hén. Cho là bạn củ sâm nói thiệt, thì chính bản nói đơn vị bị mưa pháo liên miên, từ cối 82 tới 75 ly không giật, rồi thêm thứ gì nữa hổng biết.

Em bị mưa pháo chưa? Em biết sức nổ của hoả tiễn 122 ly làm gì thân xác con người, dù người đó đang núp dưới hầm có ba lớp bao cát che trên hông? Tứ chi lìa là chuyện nhỏ thôi. Nói chi thảm bom B52? Em bỏ qua thành kiến đi, tìm đọc mấy bài viết về tiểu đoàn 11 nhảy dù Nam Việt, khi bỏ căn cứ Charlie, bỏ luôn xác và thương vong đồng đội ở lại, để B52 đánh bom thẳng chết hết. Khi tái chiếm căn cứ, họ tìm thấy gì? Hổng còn gì để tìm, thấy hết. Nói cho em nghe, qua hổng có mặt tại chỗ dụ này, nhưng phải do đọc mà biết đâu à.

Ý qua nói là Củ Chuối huyên thuyên, cũng như ai đó kể lại cho cu cậu huyên thuyên, chớ làm đéo có dụ phe ta chiến thắng, rồi chặt tay chưn lính Đại Hàn dằn mặt? Lại căng biểu ngữ nữa, tài giỏi vừa vừa còn chừa cho người khác nữa chớ!



nhất (460)

@Mít
Sao lại có từ Incident trong đó ? Giá như nhét được từ gì kiểu như : tụ tập hay tập thể vào thì hay hơn, hehe. Chết cười mấy đỉnh cao trí tuệ làm ngọai giao mà tòan thấy bị lỗi ăn với ỉa.  Anh còn nhớ hình như đọc trên BBC viết ca ngợi bác Khoan nầy lắm. Các bạn HVB lưu ý nhá, đừng làm như bác ý, có gì thiếu xót nên giữ kín, không bao giờ được lộ ra như bác Khoan nầy .


voong ngau pin (461)

@ em bé Nhất
Quyền Thái vô địch về cận chiến nhưng phải không chơi vật, bị vật đè ngửa ra rồi thì mọi công phu luyện tập đơn thuần coi như phế bỏ, lúc nài dùng tiểu xảo là nhiều,,
như thế nài nài




Mit (462)

Giá như nhét được từ gì kiểu như : tụ tập hay tập thể vào thì hay hơn@ Nhất
Collective chẳng phải là tập thể chứ là gì hả hả....hí hí hí
Incident là một vụ xảy ra, hay tiếng bi giờ gọi là "vụ việc" phải hông?



nhất (463)

@Bín
Bởi vậy mới nói bọn K1 là nhất về úynh nhau . Nhìn chúng úynh nhau chả thấy giống trường phái nào. Đấm đá vài nhát là xông vào vật, khi nằm lăn quay ra sàn rồi cũng xiết cổ bẻ tay y như trẻ con óanh nhau hồi đi học.


minhhuong (464)

Ý qua nói là Củ Chuối huyên thuyên, cũng như ai đó kể lại cho cu cậu huyên thuyên, chớ làm đéo có dụ phe ta chiến thắng, rồi chặt tay chưn lính Đại Hàn dằn mặt? Lại căng biểu ngữ nữa, tài giỏi vừa vừa còn chừa cho người khác nữa chớ!@Nị

-----------------------

Ây trời ơi, sao không nói toẹt thế này luôn từ đầu, lại làm em tưởng nhầm là anh đọc trong link thấy quả giết lính Hàn chặt tay chặt chưn giống như nhời anh bắc kỳ gì kể chớ, nên mới bẩu quái lạ, có thấy trong link kể thế đâu hehehe.



voong ngau pin (465)

thoi anh di ngu, dit car lo chi bo but em BAP NGO,,,say qua csay qua


nhất (466)

@Mít
Chuẩn chuẩn , nhưng vẫn không có hình ảnh quây quần bên bàn binh bông để ỉa 


PTSNgộÁiNị (467)

Họ [ROK]chỉ khá thời gian sau này khi thoát ra khỏi chế độ quân phiệt vào chế độ dân chủ. Lúc người dân không còn sợ. @ Trung Duong

Đừng nghĩ oan qua bắt bẻ nhen. Một nền kinh tế như Nam Hàn hông phải xây dựng một ngày một giờ. Ai thắc mắc đề nghị tìm hiểu thêm về Lý Thừa Vãng dí Phác Chánh Hy. Họ đặt nền tảng đó. Qua thấy mấy tay nhìn xa lắm, hổng dở đâu. Dòm chính sách du học dí thành quả du học sinh Nam Hàn ở Mỹ trong 40 năm qua thì thấy. Dòm con số Ph.D. cũng thấy sơ rồi. Nam Hàn tiến vì thượng từng kiến trúc kỹ thuật cao tầm quá xá quà xa. Chỉ kỹ thuật. Văn hoá vẫn còn mức lằng nhằng thôi. Muốn văn hoá thì theo gót em Hương Điêu kia kìa.

Thêm chút: Đại Hàn tiến bộ do thừa hưởng kiến thức Tây Phương. Nói ví von: về kỹ thuật, Đại Hàn là ngón tay, Tây Phương là mặt trăng. Chăm chăm ngón tay bằng cách ngốn văn hoá Đại Hàn sẽ khó tiến bộ được như nó.



Mit (468)

Hehehe  Thôi Mít phải đi dồi.  Tiếc quá vì đang cơn đàn đúm với các cô....hehehe

Later!


Sành (469)

Chầu chầu mấy con ma đêm! Địt me, Anh chết cười với cu Pín! -3giờ30 hắn bắt đầu mở chai diệu.-4giờ16 hắn kêu say quá-5giờ10 thì lại kêu say quá, lăn ra ngủ.Mả cụ Pín uống diệu pha thuốc sâu hả? Anh đây nhậu từ 4giờ chiều đến 12giờ đêm, về nhà lại vào Paltalk on-cam nhậu tiếp với bọn phản động hải ngoại mà giờ mói thấy tê tê chứ chưa say. Hờ hờ!


dắtdéo (470)

Haha địt cụ chi bộ vắng bóng anh mà zám nổ về địt công địt kiếc ghê nhỉ hãhã. Đù má chú Lài Zồn là trung tá, anh Chuối Sì gồng là tiểu đội trưởng vươn vươn, cút về với mẹ hết đi hehe. Anh con ròng cháu rống nhà địt công nòi đơi, một bô lão nhà anh về hưu mang lon thiếu tướng địt công nhế hếhế, nếu các cô gúc các trận đánh nẩy lửa đường 9, khe sanh, quảng trị vươn vươn sẽ biết tên tển là ai của anh là ai ;-). Hehe đới là anh chưa kể them một bô lão khác bên lực lượng đặc nhiệm, trong bộ tư lệnh quân khu thủ đô cũng lon tướng nhế hếhế.


Địt cụ Hải Zớ zám zọa đưa binh nhì Tế điên vầu, anh gọi cu Chuối thanh trì địt công bơi ngữa 16 tiếng vầu vã tòe alo zờ. Hehe anh đồ rằng con Hải Zưới học được mấy món vovinam múa may quay cuồng kẹp kổ biểu ziễn định lên nổ ti toe đây mà hãhã



dắtdéo (471)

Hehe Chuối Sì Gồng cũng titoe học Vĩnh Xuân hay sâu mà cũng biết lý thuyết đường trung tâm vậy. Nếu học Vĩnh Xuân thì giảng cho chu Hải Zưới nghe thế nào là “thủ bất li địa, túc bất li thân” để cỏn hết múa may kẹp kổ đi hehe. Anh nghe đồn trong quán bựa có cô là võ sư gộc, vầu tát tòe loa mấy thằng nổ về võ vẽ đi cô hehe.


Chưởi địt cụ con Sỹ Zà, đã bảo đéo biết zì thì ngồi iêm mà hóng, vầu tuyền hỏi những câu ngu như lợn. Có biết đánh đặc công là sử dụng trong th nầu? Đánh kiểu “hoa mai nở trong lòng địch” là sâu mà đi hỏi câu ngớ ngẩn về chuyện súng ống vầy?



dắtdéo (472)

Vụ địt công lừa vầu công đồn địch ngán nhất là gặp bọn Nam Hàn là đúng. Nhưng những gì về địt công lừa, về việc học võ thiếu lâm, rồi thì tìm cách hóa đòn vươn vươn là cô Chuối Sì Gồng hóng đéo chuẩn nên nổ linh tinh.

Trước khi các cô bàn chuyện địt công học võ zì, đánh mần răng thì các cô phẩy thấu cái triết lý đánh địt công đã hẵng bàn. Chãn các cỗ quã.



dắtdéo (473)

@Lài Zồn: à quên, vụ "mùi tây" mà cô kể ấy mà nó chỉ nói lên rằng những con lừa bạn cô dù có đi tây đi Mẽo thì vưỡn là lừa thôi. Chuyện bị zị ứng phấn hoa là chuyện tất yếu khi cô zi chuyển sang một xứ lạ, đầy hoa cỏ lạ vầu mùa xuân (phần đông lừa khi qua tây sẽ zính chưởng). Nhưng zị ứng đéo phẩy đéo có cách trị. Cái chính là do sự ấu trĩ, ngu zốt nên tự ôm khổ mà thôi, địt cụ.



Sành (474)

@ DéoAnh là chiên gia chữa dị ứng phấn hoa đấy, Déo biết thì nói cấm nổ anh đá phát vỡ alô cấm chưởi. Hờ hờ!


dắtdéo (475)

@Mít: Mít không biết về Vĩnh Xuân cũng zễ hiểu vì ở Lừa nói riêng và ở trên TG nói chung thì tiếng tăm và quy mô của Vĩnh Xuân không được như Thiếu Lâm, Thái Cực Quyền vươn vươn. Vĩnh Xuân ở Lừa tương truyền là do cụ Tế Công đưa vầu, sau đó truyền cho các đệ tử bây chừ có dăm bảy nhánh Vĩnh Xuân ở Lừa. Ở bên Zanãđại của Zương Trúng cũng có một võ đường Vĩnh Xuân khá to, dưới Sacramento cũng có một lò.

 

À, hôm hổm bận quá hổng qua thăm bà con phản động ở Cam được nên hông biết zá xăng ở dưới sâu, chớ hôm hổm trên La Jolla anh thấy có chỗ vưỡn iết 4.29/gallon regular đới ;-). Còn zọc đường thấy rẻ nhứt cũng phẩy 3.90/regular

p/s: xo-zi hồi nãy bốt nhầm: “thủ bất li địa, túc bất li thân” --> “túc bất li địa, thủ bất li thân” mới đúng.



dắtdéo (476)

@Sành: anh cũng từng bị, nhưng bi chừ anh trị được rồi. Tất nhiên không phẩy là trị tiệt nọc được (cho đến nay không có thuốc trị tiệt nọc) nhưng mà trị được nó xuống mức hầu như không thấy ảnh hưởng của việc zị ứng  nữa (như ngứa mắt, sổ mũi, hắt hơi...).

Để đới cuối tuần rỗi rãi anh biên cho bài bản bên nhà, con nầu có bệnh thích thì qua mà hóng. Nó hơi loongthoong nên biên đơi nhạt đề của con Zì mất.



Sành (477)

Hầy zà! Mùa này bên anh đi đéo đâu cũng bàn chiện dị ứng phấn hoa. Tên nào bị nặng thì mũi dãi nước mắt lẫn lộn, mũi lúc nào cũng đỏ như cà chua. Các loại thuốc đéo ăn thua gì, nhất là khi uống vài cốc bia vào thì chỉ muốn chết thôi.Hôm nào Déo biên bài về allergies thì ới anh phát anh tham luộn cho nhé! Hờ hờ!


trungduong (478)

@ Bác dắtdéo,

Thì ở đây gọi là Shaolin Wing Chun. Sư Phụ Nam Anh đang dậy.

Ừ thì thật là ít người biết đến. Ngày trước bên VN không nhắc đến. Chỉ biết đến Thái Cự Đạo (Taekwondo), Nhu Đạo (Judo) và Không Thủ Đạo (Karate). Tết đến họ (Vĩnh Xuân) vẫn biểu diễn. Thấy đánh thì đẹp nhưng không phải nhà võ, nên không thấy nó có chết người mau không.

Thằng lính lúc học cận chiến thì chỉ có vài thức. Mình nghĩ cách để đỡ rồi phản đòn cho độc (to survive) chứ có nước gì mà nghĩ đánh chiêu nào đẹp. Mấy lúc mà cận chiến với nhau nhưng...vẫn học. Địch bắn mau hơn thì mình cũng rời cõi thế. Chỉ dùng lúc không còn cách khác.


Dragonfly (479)

Đù má chú Lài Zồn là trung tá, anh Chuối Sì gồng là tiểu đội trưởng vươn vươn, cút về với mẹ hết đi hehe@ Déo Mặt Méo Như Quả Quéo---------------Nhà anh ở Fòng, ông chú là huấn luyện ĐC bên Cầu Giá ngay đấy. Địtmẹ cô, anh nói chính anh là đặc công cô có dám bật anh không? Cô tư thù cá nhân vừa thôi, lớn tuổi rồi mà cứ phải xích mé Sỹ Già làm đéo, sang tây mà đéo bỏ được tính hãm lìn của Lừa. Địtmẹ. Hệ Hệ


trungduong (480)

@ Bác Chuồn

Kể hết đi mới có người nghe, tiếp về "đặc công nước" đi.

Ngày trước VNCH có Liên Đoàn Người Nhái thuộc Hải Quân học tại Nha Trang. Được thành lập vào năm 1960. Nhóm này chuyên để đối phó với các hoạt động những nhóm Thủy Đặc Công miền Bắc các anh tại vùng sông nước.

Ngoài ra còn có Lực Lượng Biệt Hải thuộc Sở Phòng Vệ Duyên Hải nữa.


conlele (481)

conlele thấy cái cồng của http://vn.360plus.yahoo.com/ali33va40cogai hay mà lại bị lỗi font nên chuyển đổi dùm.
_______________
@Ai Đạp Xích Lô says:

Cháu xin có tý ý kiến thế này vơi chú Chuối củ . Tuy cháu cũng chỉ đợc hóng của mấy ông anh cháu đi hóng chuyện bọn bộđội mặc quần đùi đéo mặc quần dài thì hóng đợc chuyện là nh thế này... Thói thờng bọn đặccông đít lắm lông thờng đéo mặc quần dài nuôi muỗi , khi cận chiến rất ít khi biểu diễn múa may sông fi nh trong phim , các miếng đánh đợc tập đi tập lại rất kỹ lỡng là cac đòn khóa , bẻ , cắn( bằng răng) , cào cấu , móc , bóp ... vũ khí nguội đợc a thích là dao chuyên dụng , thỉnh thoảng tiện tay mới dùng lê . Khi giáp lá cà thì chỉ riêng dao với dao thôi nếu không đợc đào tạo thì chọc mấy phát vào bụng 1 thằng cũng ko làm nó chết tốt ngay , mà nó chỉ rạch 1 đờng là chú nằm im rồi , mấy chiêu bay nhảy với đá cao của ông anh chú Chuối củ chắc sẽ làm bọn nó đái ớt hết quần và cắt gân . Các vị trí đợc a thích khi xài dao là hõm cổ , hõm xơng quai xanh , hàm , ức , dới nách trái phải , sờn bụng , gân tay chân , cơ và động mạch háng ... vì vậy mấy môn thể thao nh quyền anh , vịnh xuân với thế tấn cao và thủ mặt hở sờn thì khi gặp bọn biết chơi dao hehe sẽ phải mang thêm rổ đựng lòng mề ruột phèo , hoặc vừa chiến vừa 1 tay giữ ruột nhét vào ^^



conlele (482)

Thằng CủChuối đúng là củ chuối. Đề nghị bỏ chữ SG đằng cuối tên đi. Người SG chẳng thế!

Dốt thì học. Sai thì sửa. Có đéo gì mà người ta vừa động vào đúng chỗ yếu của mình thì giãy đành đạch, vạch L... vạch Vú ra mà ăn vạ thế?!


Cocacola (483)

Tối qua anh mất net, sáng duyệt cồng chi bộ mù cả mắt luôn. Hehe
đòn chân của taewondo chỉ oánh hay trên thảm đấu chứ đéo có nhiều tác dụng khi cận chiến nhất là những trận sinh tử @pín
Pín nói đúng đấy chi bộ, còn thằng Củ Chuối mầy im, dân SG ai lại như mầy, hử? Chỉ có hóng là tài, xong rồi vầu nổ như kiếm hiệp kỳ tình của Dung Kim!
Về mặt cơ bản, thằng Hàn copy karate của thằng Nhật về thành Taekwondo, nó bị thằng Nhật đô hộ khá lâu, nó copy khá nhiều thứ, nhưng national wanking của nó cũng cao, nên nó đặt tên khác, sửa đổi hơi khác tí đem ra sô cho thiên hạ.
Karate là cận chiến, dùng đòn tay, đòn đá thấp, nếu thằng Hàn giới thiệu ra quốc tế y chang vậy thì thiên hạ đéo công nhận Taekwondo của nó mà gọi là karate! 
Cho nên trên thảm thi đấu, nó mới sô đòn đá cao các kiểu để chứng tỏ sự khác biệt. Thế thôi! 
Bọn điếu học võ thì cứ chém gió là taekwondo tuyền đòn đá chân! Hehe! Đi học võ đi rồi biết!





budifa (484)

Địt-mẹ võ gì cũng thua “Quỳ Hoa bảo điển” với khẩu-quyết “võ lâm xưng hùng, dẫn đao tự cung” hết, chỉ cần 1 ông kim-thêu chứ cần đéo đến ông dao chiên-dụng mới lê táo lủng-củng, há há. Mà quán nhiều lét, nhẽ luyện môn nầy ngon, khà khà

 

Mà oánh nhau cần nhất là dũng-cảm, aka đéo ngán-ngại gì sất. Lừa thì khoản nầy ngon, dù xa quê-hương đất-nước cũng đéo quên, dư thằng dưới nầy nầy. Có nó thì Mẽo, Hàn, Úc, Phi hay Khựa là cái đinh, oánh bỏ mẹ chúng-nó đê sợ đéo giề, hề hề

 



cuchuoiSG (485)

Địt mẹ con nào bật bố mài.
Mả mẹ từ con nhất dâm, thằng voong pín chó đến con conlele xưng tinh hoa cái \./ gì mà không bỏ được cái thói bầy đàn kiểu chó hùa dù đã vào sanh hoạt quán Bựa kha khá thời gian.
Địt mẹ nhất dâm học vài năm Thiếu Lâm Vịnh Xuân là đéo gì mà khoe, thời gian đó của TL Vịnh Xuân gặp 1 Teawondo thì ăn đá vỡ mặt. TL Vịnh Xuân là một môn nhu thuật thích hợp với phái nữ, người phải mềm dẻo như "ngọn cỏ trước gió" và môn sinh không được tập nặng, ngược hoàn toàn với Thiếu Lâm Hồng Gia Quyền.



i-trader (486)

 Chết cười với quả cờ líp của cô Fa,
Các chiên ja đã "thoát Lừa" vào cắt nghĩa fát,... hay thằng củ cặc nài chỉ vào chọc góp ja vị nhở?


cuchuoiSG (487)

Tổ cha thằng voong pín, đéo biết gì thì im mồm, đi trinh sát điều nghiên trận địa địch mà trá tử cái mả bố mài à? Khi được giao nhiệm vụ, đánh phá các mục tiêu quan trọng, đặc công tất nhiên là theo "quân lệnh như sơn", hạ gục nhanh, hoàn thành nhiệm vụ và rút gọn. Tuy nhiên, trong những trận xáp lá cà thì dao găm, lưỡi lê luôn được sử dụng. Mả mẹ mài pín đầu tôm, thằng nào học võ ở trình độ cao cũng nhuần nhuyễn cách dùng các loại binh khí chứ chẳng phải chỉ dao găm với lưỡi lê và khi xáp lá cà thì các đòn chân sẽ phát huy tác dụng lúc hai bên mới lao vào nhau vì có khoảng cách. Ai học võ cũng biết khống chế đối phương cầm dao bằng một đòn đá là hết sức nhanh và hiệu quả.



cuchuoiSG (488)

Địt bà thằng Lả lai căng sính ngoại, bị chúng chửi cho như chó, hôm nay vào nâng bi lấy điểm để đỡ bị hội đồng hả con.

Mả mẹ mầy chứ, mầy biết đíu gì võ vẽ mà sủa. Mầy phải hiểu đòn chân đá cao hay đá thấp không quan trọng mà trọng tâm phải vững và không hở. Mà theo lý thuyết võ thuật, đã tấn công thì sẽ hở, lúc đó tấn công liên hoàn sẽ làm mất đối phương không lợi dụng được sơ hở vừa xuất hiện.

Bàn về võ vẽ, mầy đéo có trình, cút về bú Co-ca đi đồ thằng mặc váy.



Giang hồ quy ẩn (489)

Ngồi quán mấy năm nay kg lên tiếng vì thấy nhiều cao thủ quá, chưa kịp nói đã có người nói y như ý mình nên im.Bữa nay thấy thằng củ chuối chống đỡ vòng quanh ngứa miệng nên lên tiếng 1 lần xong rồi lại sẽ ngồi im.Hihi.Lần đầu cồng nên chắc chưa chuẩn ý lắm, chi bộ bỏ qua để mình thằng củ chuối coi thôi. Ê! thằng củ chuối nghe tao nói nè:Đụ má thằng củ chuối (đéo phải dân sg.Sure).Mày lỡ nghe người khác kể huyên thuyên rồi kể lại tầm bậy thì tiếc gì 1 lời xin lỗi rồi nép vào góc quán ngồi hóng để mau trưởng thành. Tao (đại từ danh xưng chưa thấy ai xài trên quán nên đăng ký bản quyền luôn nha trung tướng) thấy mày trí trá lung tung mà chán.Địt mẹ thằng lừa non.


hùng hục (490)

Địt lồn mẹ bọn ngẫn chưởi nhau về võ vẽ mần anh ung mẹ củ sọ, biên đéo gì dài thế hử giời, biên ngắn, đủ ý thôi lũ lợn, tỉ như:1. Đặc công = hạ gục nhanh tiêu diệt gọn2. Nhiệm vụ đặc công thường cần bí mật.3. Bí mật nên oánh thường kiểu ám sát bằng đồ nguội hoặc tay chưn --> 1 vài đường là phải ngả bài, lấy đéo đâu thời gian đấu chân với đấu tay.
4. Khi bị lộ hoặc khi được tung vào 1 trận đánh bình thường địt mẹ, đặc công cũng khác lồn gì bộ đội thường hehe xài mẹ đồ nóng cho nhanh.5. Dư vậy võ đặc công chủ yếu là bài ám sát, đúng không nhở anh biết đéo đâu.
Địt mẹ bọn ngẫn anh đéo biết giề về võ vẽ biên thế nào để anh hiểu mới chứ địt lồn cụ chúng mài.


Dragonfly (491)


Kể hết đi mới có người nghe, tiếp về "đặc công nước" đi.@ Trùng Dương
------------------Thôi, anh mất hứng rùi, zưng cô Hùng Hục tóm tắt khá chính xác đấy. Khi nầu rảnh anh lục kho đồ cũ chụp cái xịp rằn ri, côn tập nhị khúc và cái mũ đặc chủng của đặc công nước cho các cô thưởng lãm. Nên nhớ chế độ ăn uống của bỏn cao hơn bọn bắn đòm thông thường, bỏn bao giờ cũng là lính tiên phong trong chiến dịch, rồi sau đó quân chủ lực mới tẩn sau, bài test bơi 12km liên tục khi tốt nghiệp. Vùng núi Yên Tử hồi xưa là nơi bỏn thường luyện nén trước khi vầu Nam. Hệ Hệ


dcm36 (492)

Địt cụ chi bộ phát,chi bộ bàn về vụ đặc công lừa rôm nhể,
anh thấy ngứa mồm phát nên nhẩy chửi mấy câu phát cho xôm xụ.
Địt bẹ chi bộ nên nhớ là  bọn đặc công đào tạo là chuyên đánh lén ám sát,nên võ vẽ kém bỏ mẹ...
địt cụ bọn đặc công chúng nó mà gặp anh cao trên 1m8 nặng trên 80 kg...nó tung cú đá anh bắt chân bẻ..gẫy đôi giò nó ngay he he...mà đặc công lừa thì toàn thằng ốm đói...

Địt cụ cho chi bộ xem Ku Lừa tẩn Ku khựa te tua..ở giải võ tự do thế giới nè ,




Dragonfly (493)

Nhân chiện võ vẽ anh hầu các cô chiện về giang hồ HP, thời thởi sư phụ Thiếu Lâm người Hoa Zèng Tèng ở Cát Cụt- Fòng có đệ tử rất đông cả Cam lẫn bụi đời đánh nhau rất bài bản khi lâm trận nên danh nủi như cồn. Sau đó thì giang hồ có đồ lạnh đồ nóng nhiều nên cái cần nhất là bản lĩnh và kinh nghiệm đường phố là chính. Mấy đầu gấu đã bị bắn đòm như Vẹt En, Tén Hen đều đéo có võ nhưng tay đâm như chớp và lỳ như trâu nên mấy chú võ cũng bị bỏn xử như thường. Chốt lại, bản lĩnh vẫn là số 1, khi anh có bản lãnh mà cầm dao thì khác đéo có võ giỏi, còn nếu cầm hàng nóng khác đéo có chưởng. Điều quan trọng nữa là chiếm thế thượng phong và bất ngờ . Thế mới có câu " 3 năm võ tàu không bằng 1 chầu củ đậu" tin đi. Hệ Hệ


Cocacola (494)

Mà theo lý thuyết võ thuật, đã tấn công thì sẽ hở, lúc đó tấn công liên hoàn sẽ làm mất đối phương không lợi dụng được sơ hở vừa xuất hiện.@ Chuối Củ
Hehe, chú cứ rúc đầu đọc sách võ mới lại phin kiếm hiệp riết tẩu hỏa nhập ma mịe nó dồi! Nói năng gì chẳng hiểu mịa! 
Lòi đuôi chú ra là đéo học võ ngày nầu! Ra sàn đấu tập mới lại lên thảm đấu đi, lúc đó đố chú bay người tung quyền cước  liên hoàn đấy!
Đừng nói chi đến đặc công, ra trận sợ đông-cặc luôn, đánh với thằng lính gác lăm lăm hàng nóng mà đòi liên hoàn, nó bùm cho vỡ gáo!


Dragonfly (495)

Địtmẹ, nói về đánh nhau dẫn đến tèo thì dân Fòng là khiếp nhất vì bỏn chỉ đâm mà không chém bằng mã tấu như trong SG. Chém có thể nát người nhưng cơ hội sống vẫn còn ( trừ chém 2 tay như kiếm nhất vào cổ), đâm thì các cô biết rồi, bỏn tuyền đâm bằng dao găm hoặc lưỡi lê quân dụng nên rút đồ lạnh ra là máu theo rãnh khía cũng trào ra ào ạt. Chết tốt. Hệ HệMời các cô xem chỗ nầy về Giang Hồ Đất Cảng, trong đó có 1 vài thằng xưa là anh em chơi thân thiết với anh, bình thường bỏn hiền và hơi ngô ngố mà đánh nhau thì như hùm beo, đéo hiểu bỏn có phải là ông người không nữa. Chán. Hệ Hệ


Cocacola (496)

bình thường bỏn hiền và hơi ngô ngố mà đánh nhau thì như hùm beo, đéo hiểu bỏn có phải là ông người không nữa.@ Lài
Cái đó giang hồ gọi là say máu ấy! Khi thấy máu đổ thì càng kích thích, càng hăng say chém giết!
Đấu tập hay đấu thiệt cũng vậy, lúc đầu thì thường thôi, ăn vài cú đấm rồi thì điên lên phang thẳng cánh!


sahadin08 (497)

te con đô thầy chả thẹo ...thầy chỉ khoái cóa mỗi boxing..đcm cứ chơi dư nài nài



Dragonfly (498)

Cái đó giang hồ gọi là say máu ấy! Khi thấy máu đổ thì càng kích thích, càng hăng say chém giết!@ Lả---------------Thật thế à? Cảm ơn Lả bây giờ anh mới biết. Ác liệt quá nhở!. Hệ Hệ


dắtdéo (499)

Hãhã địt cụ Lài Zồn, anh mới đùa tí mà đã nhãy dựng lên zậy à hẽhẽ. Chắc sáng dậy bị vện tỉn hây sâu mà cáu bẳn vầy hãhã.

Dịt cụ vụ tư thù cá nhân thì anh thù đéo zì Sỹ Zà đâu, anh chưa bâu zờ có việc gì conflict trực tiếp với cỏn hehe. Chỉ nhiều khi ngứa mắt thôi. Hồi trước anh cũng nói rõ rồi, lên quán anh ngại va chạm cá nhân lắm. Hehe như cô ngày xưa đá đểu anh vầy anh đéo thù thì chắc anh đéo bâu giờ thù ai nữa đâu ;-)



sun (500)

Địt pẹ lũ con lừa cứ lèo nhèo biên ngắn hay dài !
Biên như con Hục thì chó nó thèm đọc. Vì sao ? Vì đấy là những đặc điểm mang tính phổ quát, con chó nào cũng nắm được. Nó giống như cái dàn bài để cho người ta có hướng đéo đi lạc đề, đéo thiếu ý với người viết, giúp cho những con lừa đọc đéo có năng lực lọc ý. Thế thôi !
Còn muốn thưởng thức, muốn biết nó sống động, cụ thể như thế nào thì phải đọc cồng thằng Lài Phồng.
Địt mẹ những con ngu ! Chỉ viết ý không thì đéo cần đến các phóng sự, các truyện trinh thám, các tiểu thuyết. Nhờ ? Giả dụ anh mày viết: tối qua có một thằng cướp đột nhập vào một hiệu vàng, giết 3 người, lấy hết vàng đi với cách viết mô tả tỷ mỷ dư lào, dư lào thì mày thích đọc cái đéo nào hơn ? Mà với những vấn đề chính trị xã hội nếu đéo phân tích thì liệu những con lừa đầu đất có hiểu không ?
Ngắn hay dài đéo phải là vấn đề mà là viết cái đéo gì, có ý, có thông tin hay không mà thôi. Viết ngắn vẫn có thể thừa mà viết dài vẫn có thể thiếu. Ai cũng biết điều nầy.



minhhuong (501)

Dị ứng fấn hoa là tùy cơ địa từng người.

Em và lũ bạn thân em sang đây đéo đứa nào bị gì.

Nhưng lại quen 1 thằng Tây bị  nên mới biết tới vụ dị ứng fấn hoa.

Ai bảo là đứa nào cũng dính đâu?



dắtdéo (502)

Chiều nay anh có viết:

“Anh nghe đồn trong quán bựa có cô là võ sư gộc, vầu tát tòe loa mấy thằng nổ về võ vẽ đi cô hehe.”

-->  ý anh là “có một cô” không các bựa hiểu nhầm anh ám chỉ Chuối Sì Gồng là võ sư gộc hehe. Cô võ sư mà anh bẩu vầu chấn chỉnh bọn simacai chiện võ vẽ anh coi, đéo ai ngồi hóng hớt vầy, địt cụ cô hehe



Dom-dom (503)

về đóng ở Xuân Mai- Hồ Đại Nải @ Lài Dồn
Đính chính Xuân Hòa- Hồ Đại Lải thuộc Vĩnh Phúc. Xuân Mai thuộc Hà Tây cũ.

Cơ quan cũ của anh định đi tham quan Khựa tua Nam Ninh- Quảng Châu- Thâm Quyến. Tình hình bung bét giờ nhẽ bỏ, chi bựa nhảy(đóng tiền rồi)?

Lâu không đi chợ. Hôm qua vện đi vắng, ra chợ mua tý thịt, mà nạc vai đã lên 13k/ 1lạng, gần gấp đôi lần trước anh mua. Giật mình tưởng bà bán hàng tính nhầm. Thế này các bà nội trợ đau đầu nhỉ hờ hờ.


dắtdéo (504)

@Hương Điêu: hehe anh bẩu là “phần đông” chứ không phải là “tất cả”. Đúng là dị ứng phấn hoa tùy vào cơ địa, nhưng xác suất ông lừa sang tây bị là khá cao.



minhhuong (505)

xác suất ông lừa sang tây bị là khá cao@ Déo

-------------------

Quái nhở, Lừa sang Pháp nhợn lại không thấy hiện tượng này mấy. Trong khi Tây bị thì có nhìn thấy.

Lạ nhỉ.



budifa (506)

Theo thùy-linh của Hoa Lài

 

Đêm cuối tuần đối với những chàng trai mới lớn này không phải là hẹn hò mà là để “xuống đường”, tức là tìm đối thủ để đánh nhau. Và tôi đã có mặt trong những cuộc “xuống đường” như vậy.

 

Vậy mà dạo nầy lão BOM cứ lải-nhải “xuống đường” là tại-sâu tại-sâu? Khà khà


minhhuong (507)

Ơ mà trong này có MR Sư Thứ, chuyên gia võ vẽ nữa cơ mà.

Ha ha, chả mấy khi trúng chuyên ngành, lên tiếng đê



Dragonfly (508)

Đính chính Xuân Hòa- Hồ Đại Lải thuộc Vĩnh Phúc. Xuân Mai thuộc Hà Tây cũ. @ Đóm Jà Mốc Meo----------------------Đúng Đúng! 9,5 ( Nắm fải trym) về chỗ. Hệ Hệ


Dragonfly (509)

Đóm jà anh hỏi cái! Anh băn khoăn là Đại Nải hay Đại Lải đấy?! Không có ý chỉnh chính tả đâu mà là tên đúng của nó í.Hệ Hệ


sun (510)

Địt pẹ! Anh ví dụ nuôn cho các lồng chí châm hiểu nắm được  nhé.

B ngu như chó !

(hết một cồng).



minhhuong (511)

 

1. Khi khí hậu bên này khô, làm mũi khô. Khi mũi khô thì có bụi vào dễ hắt xì hơi cực.

2. Khí hậu ẩm như Lừa thì fấn hoa bay là là dưới thấp, khí hậu khô như Tây thì mới dễ bay cao  dễ vào mũi nhiều

 

Đấy, em cảm tính cho chuyện Lừa sang Tây dễ bị hắt xì hơi với fấn hoa 

 



sun (512)

Bọn rân chủ ngu như chó !

(hết cồng 2.)
Các lồng chí thấy thế lào ? Có thấy "trí tuệ" trong dững cồng ngắn gọn đó không ???



dắtdéo (513)

Địt mẹ nhất dâm học vài năm Thiếu Lâm Vịnh Xuân là đéo gì mà khoe, thời gian đó của TL Vịnh Xuân gặp 1 Teawondo thì ăn đá vỡ mặt. TL Vịnh Xuân là một môn nhu thuật thích hợp với phái nữ, người phải mềm dẻo như "ngọn cỏ trước gió" và môn sinh không được tập nặng, ngược hoàn toàn với Thiếu Lâm Hồng Gia Quyền.

---------------

Hehe anh hỏi thiệt Chuối Sì gồng có học hay biết zì về Vĩnh Xuân mà nổ vầy? Cô đã bâu zờ xem đòn thủ quả đá của Vĩnh Xuân chưa?

Vĩnh Xuân đúng là theo nhu, dùng nhu chế cương nhưng nó không phẩy là chỉ hợp với phụ nữ. Cao thủ Vĩnh Xuân tuyền là đàn ông, cũng như Thái Cực Quyền vầy. Đéo phẩy cứ nhu thuật là dành cho phụ nữ đâu ;-).



sun (514)

Còn muốn biết cồng dài mà đéo có ý dì thì đọc cồng con Lả.
Địt pẹ! Anh cũng bắt chước thói nhai của nó: luôn chỉ nhắm vào nó cho đến khi nào nó sửa thói xấu đi thì thôi.
Địt pẹ con Lả !


(ặc, ặc, cồng của anh ngắn chưa ?)


dắtdéo (515)

Triết lý chiến đấu của Vĩnh xuân là dùng lực nó phang nó, cô mà cứ hùng hục nhẩy vầu rồi để nó nhập nội được thì cô chết là cái chắc. Vĩnh Xuân tuy là nhu nhưng cũng có nhiều bộ cương, địt mẹ, cô mà dính đòn bộ Hổ của bỏn xem Nhu hay Cương hehe.


Có cô nầu nổ vật của Lừa vô địch đó hehe. Các cô chưa được thấy bọn Thổ nó chơi Wrestling mà nổ vầy à :D. Gúc oil wrestling xem cho tâu nhã đi hehe.


Nhưng nói chung võ thuật vô biên. Đéo nói rõ môn nào hơn môn nào được, nó tùy trình độ của thằng thẳng ở level nầu thôi.



Hớt Êu (516)

 @ Đóm Jà Mốc Meo ( gọi theo Chú Chồn ) : xem thùy linh nài đơi anh hẳn quyết định. Nó đơi

 



minhhuong (517)

Chibộ tuyền chuyên gia võ vẽ cho em hỏi cái:

Bên này em hay thấy dậy Vo vi nam. Đông chỗ dậy lắm.

Em có xem biểu diễn thi đấu trên TV thời còn ở Lừa, màn nhẩy dùng chân khóa kẹp cổ đối phương vật xuống.

 

chibộ cho vài nhời nhận xét cái. Tò mò vì thấy phổ biến bên này



YoungSheep (518)

Lịt mẹ Quán tuần trước nhoe nhoét mà tuần này xôm nhể? Con Zì man đang gãy hết răng vì trót bốc phét “Ông Cụ sang Tàu”, bót ẻn này gãi đúng tâm hồn “Ăn mày dĩ vãng” của đám Jà hói & trí tò mò của đám Tin hê hê.

 

B đang trên đà lao xuống đáy vì kinh tài nhoe nhoét bỗng cô 3Dũng, cô VịnhChí trở nên sáng chói bằng chiến trận võ mồm vớI Khựa.

 

Con Zì quả tinh hoa như B, còn lịt mẹ đám lừa các cô thật ngu xuẩn.



Cocacola (519)

Quái nhở, Lừa sang Pháp nhợn lại không thấy hiện tượng này mấy. Trong khi Tây bị thì có nhìn thấy.@ Hường
Ừ, bọn Tây dị ứng nhiều món rất quái, chẳng hạn như đậu phộng (lạc), trong khi Lừa đớp món nầy như điên mà có thấy dị ứng đâu!


Cocacola (520)

Em có xem biểu diễn thi đấu trên TV thời còn ở Lừa, màn nhẩy dùng chân khóa kẹp cổ đối phương vật xuống.@ Hường
Ấy ấy! Món nầy dùng thi đấu biểu diễn kiểu K1 của Vovinam thôi, nghĩa là thằng đá bay và thằng chịu đòn đều tập kịch với nhau nhuần nhuyễn rồi, 
Thằng chịu đòn biết vươn vai vươn cổ ra để thằng kia đáp lên rồi nương lực nhau để cùng đổ xuống đồng bộ, tạo dáng!
Thằng bay đá không có thằng chịu đòn hiểu ý phối hợp mình, làm cái bệ cho mình hạ cánh thì nó gẫy cổ chứ không phải đối phương đâu!
Cho nên đồ đệ Vovinam hầu như không thấy chú nào giở món nầy với đối phương bên ngoài võ đường mình (vì toi chắc!)


tung tung (521)

Con Zì quả tinh hoa như B, còn lịt mẹ đám lừa các cô thật ngu xuẩn. @ Young xịp

Địt cụ cô, ở quán Bựa này, một khi Tướng Thúi post bài mới thì đéo có con Bần lông, tin qua , dàng xon nào vào chửi nhau ở topic cũ nữa con ạ. Sanh hoạt quán mấy tháng nay mà cô kg nhựn thấy à.

Mà dịt mẹ như có con nào phàn nàn rồi đó, quán này như là nơi các bựa ziên sanh quạt, chửi bới nhau mà đéo nhất thiết phải liên wan gì đến nội dung trong Entry của Tướng thúi.

Dịt mẹ anh nghĩ, con TT đéo cần đánh lạc hướng thằng nào bằng enty mới, chỉ cần trong 10 cồng nhạt như nước ốc của Tển, Tển nói về cái khác là các bựa ziên ngay lập tức xâu xé nhau thôi.

Nhưng túm lại xanh quạt ở đây có vui không con? bổ ích kg con? xả xì chét được không? Theo anh thì có nhưng mất thời gian bỏ mẹ.




Dragonfly (522)

Hương Điêu em, mấy cái võ mậu dịch thường hay bay nhảy đẹp mắt tập cho khỏe người  hoặc dùng đóng phim và biểu diễn. Anh sợ nhất là môn "nhiếp hồn chưởng" của mấy em ẻm chân dài mặt đẹp, mắt to sợ ma...ối xời mất mẹ cả con nhà như chơi rồi cuối đời nhặt lá đá ông bơ, mồm kêu tiền đi đ.....âu như hải âu mới nhục . Bỏn giỏi nhở! Em mần được như bỏn không? Hệ Hệ


cuchuoiSG (523)

Triết lý chiến đấu của Vĩnh xuân là dùng lực nó phang nó,... cô mà dính đòn bộ Hổ của bỏn xem Nhu hay Cương hehe.@Déo mặt méo.

Địt mẹ cô chứ Déo mặt \./ méo chứ, tên cô anh đặt cho nhưng địt mẹ anh phải gọi như thế vì cô đéo biết gì về Vịnh Xuân mà cứ nổ như đúng rồi í.
"Dùng lực nó phang nó" là triết lý của Aikido, cô đéo biết mà cứ phọt phẹt. Người sáng tác ra Thiếu Lâm Vịnh Xuân là Ngũ mai lão ni, một nữ đệ tử của Võ thuật Thiếu Lâm. Lúc đầu, Vịnh Xuân chỉ nhận môn đồ là nữ và nữ đồ đệ có công truyền bá xiển dương môn phái là Nghiêm Vịnh Xuân nhưng thành danh lại là các nam đồ đệ .
Vịnh Xuân dùng nhu thắng cương nên luôn luyện cho cơ thể mềm dẻo, linh hoạt, thế mạnh là Kình chứ không luyện lực, không được luyện tập cơ bắp.

Kỹ thuật cao cấp của Vịnh Xuân là nội công. Và để tiếp cận kỹ thuật cao cấp thì mất ít nhất khoảng 20 năm luyện tập.

Thời gian đầu võ sinh Vịnh Xuân tiến bộ rất chậm, tập 3 năm chưa chắc đã đánh được đối thủ môn phái khác mới tập 1 năm nhưng càng lên cao càng tiến nhanh và hơn hẳn các cao thủ môn phái khác với cùng số năm tập luyện.

Còn trúng đòn thì kết quả phải giống nhau dù phương pháp ra đòn khác nhau, nhìn vào kết quả thì làm sao biết là nhu hay cương hả cô?

Nổ thì cũng vừa vừa thôi, biết tí ti Triệt quyền đạo của Bruce Lee mà cứ nổ về Vịnh Xuân như B52 í.



YoungSheep (524)

Con nào dướI kia GATO vớI con Lả? Tế, Sún, Dái Ghẻ? Lịt mẹ các cô ngu nữa. Các cô không biết độI của con Zì man là ai hả? Em Bắp Ngô thư ký khỏI nói. Lả, Dzũng jà hói, Lài chứ đéo? Con Lả đõng vai trò như chú Tễu chú hề cho con Zì. Có thấy con Lả bật con Zì bao giờ chưa? Lịt mẹ cỏn nâng bi con Zì khá tinh vi đấy.  Con nào chửI con Lả qua mà không bị con Zì thù mớI là lạ. Kêu ca đéo. Con Lài con Dzũng thi thoảng chửi con Zì cho nó khách quan, chứ khi nào con Zì nguy là nhảy vào cứu giá. Bỗng dưng tuần này con Lài nổi hứng. Lịt mẹ không phải cứu giá trong lúc nhoe nhoét phỏng?

 

Lịt mẹ cũng phảI khen bỏn phốI hợp không đến nỗI tồI, đủ cho các cô cắn xé chưởI bớI xả chét hê hê. MờI các cô tiếp tục, mờI mờI



dắtdéo (525)

Haha địt cụ Chuối Sì Gồng, ai bẩu cô là mỗi Aikido mới biết dùng lực nó phang nó. Anh sure là cô chưa bâu giờ đánh Vĩnh Xuân mới nổ vầy. Đúng là Vĩnh Xuân là dùng nội công để phát lực (cái nầy anh đã nổ với Zò Lìn và con zì đó ở entry trước). Nhưng cái hay của Vĩnh Xuân là biết cách né đòn linh hoạt và có thể tận dụng lực nao của đối phương để zúi cho nó nhát luôn.

 

Ví dụ: khi cô lao vầu anh hùng hục, anh chỉ xoay nhẹ người để cô không đánh vầu anh thôi, đéo cần nhảy nhót, tiện thể anh tẩn cho cô một nhát. Lực anh tẩn + với đà lao của cô đảm bảo cô sẽ bay như chim hehe.


Còn chuyện triệt quyền đạo với Vĩnh Xuân thì anh cũng đã nổ với Zò Lìn hôm hổm rồi, cô thích thì tìm mà đọc lại hãhã. Còn Lịch Sử Vĩnh Xuân thì còn nhiều cái phẩy bàn, chưa chắc là do NGhiêm Vịnh Xuân sang tác ra đâu ;-).



damnmage (526)

cuchuoiSG 10:25 11-06-2011

Tổ cha thằng voong pín, đéo biết gì thì im mồm


^---- ĐM chết cưởi, con nài nổ giỏi vầy chắc gặp Bín tẩm ngoài đời cũng trụ được vài giây, nhở!
Cô hình dung ra thằng nào chơi được 80 quả vòng cầu, 10 quả đá quay, mồm bi bô ai-xe, ai-xe + di chuyển từ đầu sân đến cuối sân Thanh Niên (hay cái con mẹ gì cạnh Tăng Bạt Hổ ấy nhỉ) cùng trong 1 phút chưa?. ĐM, Bín đó, nhanh và biến hóa như ... văn Bựa, hehe. Hở, hở cái con cặc í. 
Có điều, giờ hắn thoát Lừa rồi hóng cuán ngài đêm, nhẽ béo như ông Nhợn rùi, hehe.


Servus (527)

Tiên sư tên Lài laicăng đụng vào nỗi đau của anh à! Anh mà làm lãnh tụ anh cấm anh cấm cái võ ấy, nguy hiểm lắm, người dính võ ấy ko chết ngay mà cứ đơ đơ như bò đội nón ấy hã hã hã

Em Điêu em ấy là cao thủ nhất, nhị đẳng đấy cô Lài ạ, đừng thách em ẻm tung chiêu ra cô lăn gục ấy, ngồi đó mà tinh tướng he he he


dắtdéo (528)

@Chuối Sì Gồng: hehe còn nếu cô muốn chứng minh cho anh cô biết Vĩnh Xuân thì cô trước hết nổ cho anh nghe triết lý của các động tác trong ba bài: Tiểu Niệm Đầu, Tầm Kiều, Phiêu Chỉ ( Siu Nim Tao, Chum Kiu and Biu Ji). Mở đầu bằng Tiểu Niệm Đầu cho nó lành đã ;-). Nếu cô nói đúng được thì anh sẽ công khai phục cô là cô biết về Vĩnh Xuân, còn không cút về với mẹ hẹhẹ.

 

Thôi anh đi chết đã, cô cứ nổ mai anh lên chỉ đạo tiếp hehe.



Servus (529)

@ Lài lai căng:

Mùi Tây của cô sao nguy hiểm bằng vị Tây hở? Cô có lần nào nhìn thấy một tên ăn miếng hành nhát lăn quay ra đất tắt thở lun( chưa chết nhá hệ hệ)

Bên bọn tư bản giẫy chết này bệnh dị ứng hầu như đứa nào cũng có, ko ít thì nhiều, ko nặng thì nhẹ, mịa riêng hè tới là bọn nhà thuốc đếm tiền ko hết tổ sư bọn dược phẩm! Mà lạ lắm à nha, rất nhiều người đến một tuổi nào đó tự nhiên lăn đùng ra dính bệnh, cả phấn hoa lẫn đồ rau củ quả trái cây, nói chung anh kết luộn là BỆNH Tư Bản Thối Nát há há há

Em Điêu là em ẻm có võ nên chưa dính hã hã hã, chắc anh phải luyện võ thôi hĩ hĩ hĩ


minhhuong (530)

Các cô không biết độI của con Zì man là ai hả? Em Bắp Ngô thư ký khỏI nói. @ nhăng sịp

--------------------------

Ơ sư bố anh, địtmẹ chứ cho anh đánh giá lại lần nữa, vai trò thư ký của em là thuộc đội Zì hay là em là thư ký cho tuyền Quán Bựa?

 

Cho anh nhìn lại, xem là các thể loại bựa viên - all fe all đội, chuyên í ới "Hương Hương, quả tranh cãi này ở đâu í nhở, tổng hợp tham luận kia lên lốc Bắp Ngô đi".

 

Mà anh cũng ngoại lệ đéo í, chính anh bữa rồi hỏi em: Hương Hương, lão Bựa có nói vụ lạm fát roài mà anh đéo nhớ, chỉ anh fát.

 

Đại loại cũng đã từng coi em là thư ký Quán, giờ lại bẩu chỉ thuộc đội Zì là thế đéo nào?

Ơ địt mẹ, DỖI !



voong ngau pin (531)

Da mít ghẻ là tên nào sao biết anh hả??? biết cả sân Thanh niên từ hồi anh cởi truồng tập đá??
Chuối sì gòn nổ mẹ mài ít thôi, anh biết cô đéo biết cái lồn gì về đấm đá !!
địt mẹ Sư Thứ võ sư cầm đồ long đao đéo dùng bao đâu rồi ddungs môn của võ sư đây mà trốn mẹ đâu mất rồi,,,Bắp ngô gọi mà đéo thấy hiện hồn ah???


Dom-dom (532)

Tặng Lài Dồn, Đại Lải (chứ không phải Đại Nải) được coi như Đồ Sơn- Phồng nhà Lài thu nhỏ:


Đại Lải - hồ giữa núi


voong ngau pin (533)

Em có xem biểu diễn thi đấu trên TV thời còn ở Lừa, màn nhẩy dùng chân khóa kẹp cổ đối phương vật xuống.@ Hường yêu

cái đó gọi là đá bay cắt kéo thì phải, chỉ dùng để biểu diễn hoặc đóng phim thôi em, đòn đó sản suất riêng cho  thằng chuối sài gòn dùng oánh đặc công hẽ hẽ



Dragonfly (534)

@ Đóm Jà--------------Cảm ơn Lão nha, tặng Lão lại bài hát cho nó hàng cân nài. Bài này anh hát kara ô khề bịt tai nghe như đài nài. Hệ Hệ


voong ngau pin (535)

cô bé Sành dìm hàng anh về diệu hả, cô gặp anh về diệu thì xin lỗi đờn ca tài tử như cô thì chi tu với anh 1 chai là cô chết gục dcm đéo nổ


Dom-dom (536)

Củm ơn em Hớt Yêu, cái nớ anh đọc rồi. Nhưng B Khựa & Lừa hay tung hỏa mù lắm. Hư hư thực thực, thế mới lên đây hỏi chi Bựa chứ tên Caan... có tên sếp húng, khác gì mấy Lừa húng đâu.

Còn muốn biết cồng dài mà đéo có ý dì thì đọc cồng con Lả.
Địt pẹ! Anh cũng bắt chước thói nhai của nó: luôn chỉ nhắm vào nó cho đến khi nào nó sửa thói xấu đi thì thôi.
Địt pẹ con Lả !
@ Sun xoăn
 Tên Lả chỉ mắc tật nói dai với Vàng Son, chứ cồng tển còn chất chán. Sun chê gì nghe được chứ chê thiếu chất thì không ổn hì hì.


nhất (537)

Bắt quả tang Lài Bẹn tán tỉnh Dom Già nhế, nhẽ lài là Gay ,old Gay hehe.
@Sanh
Anh tập công của TT thấy đỡ dị  ứng, anh chỉ tập 2 bài phập phồng cổ họng và xoa mép mũi trán ý ( quên mẹ tên sorry ).
Mấy động tác tập này chẳng qua để rèn những cơ trên củ sọ ít dùng tới. Khi tập,máu sẽ chạy tới đó nhiều hơn và có lẽ vì thế mà bớt dị ứng ,dm anh đoán thế .


Dragonfly (538)

Địtmẹ con Nhất Zâm Đức Nhợn bam đéo jì khỏe thế? Zì khóa mẹ mõm 3 ngài bi jờ. Hệ Hệ


Dom-dom (539)

Này chứ Lừa Khựa hục hặc thật hay giả vậy các Bựa???
Nhỡ mình cứ nghĩ giả, nó thật thì chết bỏ bu. Chủ quan là cái chết đau đớn chết đáng tiếc nhất, đâu phải đùa.

Không chỉ báo mình các báo Tây cũng ầm ĩ chuyện Lừa Khựa. Nhẽ nào WW3 chuyển từ Trung Đông sang biển Đông???



Dom-dom (540)

Bắt quả tang Lài Bẹn tán tỉnh Dom Già nhế @ Nhất Dâm

Tán cái điếu ấy. Nhất gato à. Kích đểu cu em nó lại choảng anh một quả bi giờ hờ hờ.


Dragonfly (541)

Địtmẹ, bắt quả tang con Nhất Zâm đang ở Lừa nhá. Cấm cãi. Hệ Hệ


YoungSheep (542)

Mà anh cũng ngoại lệ đéo í, chính anh bữa rồi hỏi em: Hương Hương, lão Bựa có nói vụ lạm fát roài mà anh đéo nhớ, chỉ anh fát

@ Em Bắp Ngô, ui lịt mẹ em điêu jì mà điêu thế, anh thề chưa từng hỏI em cái jì, anh chỉ jám hóng em từ xa thôi. Em nhầm với thằng nào rồi. Từ nay trở đi khi nào có đủ can đảm anh sẽ xán vào em hỏI này nọ



minhhuong (543)

@Nhăng sít: ối địt mẹ em nhầm lão Loichoi sang anh hố hố, nhầm nhầm só rì

Ờ nhưng mà anh công nhận chưa đấy hả, em thư ký cho cả quán nhá.

Trên thực tế, số liệu thống kê quả lốc  Bắp Ngô những ai vào đó: all fe fái, trừ chính lão Bựa . Thì đúng mẹ, lão Bựa vào đọc nhời của chính lão làm đéo làm đéo .



bienduc_hai (544)

Chi bộ vui nhờ, hehe.Con Déo miệng méo nầy đọc cồng mà mắt lọt tròng hở cu? Có thấy chú Hải của cô nổ chiện võ vẽ cá nhơn gì không hả con pê-đê già hói xấu xí kia. Địt mẹ cô thay nhời chầu bủi tối phát hê hê. 


nhất (545)

Đố chi bộ biết đây là cái gì ?Anh tìmđược trong nhà của Vàng Son đấy !




Hớt Êu (546)


 Hớt Êu chém jó jới mới chú mới bác





sss_sy_sss (547)

Bọn bây nói chiện đặc công nhưng chắc ít đứa nầu hiểu chữ "đặc công" nó là dì nhở??? nên nổ về đặc công dư cẹc, anh phát ốm.

Còn trong chiến trận thì trước hết là thằng trinh sát (điếu phẩy đẹc công) sẽ mò vầu trước để thám thính và về ba hoa lại ví thủ trưởng về sơ đồ bố chí của địch, sau là bộ đội bắn đòm sẽ hành quân tới cứ điểm và nổ súng. Đặc công có oánh dững vụ công đồn kiểu này cứt ý mà nổ tào lao. Đỵt mẹ cứ khoe có chú có anh mần đặc công mà phán vãi lìn. Vậy đặc công đánh nhau lúc nầu, có vai chò vị chí dư nầu??? các con giời tự nghien cíu, anh không bik nổ, he he.

Anh chết cwoif ví thằng nầu dọa mang thằng Tế ngẫn ra chỉ bẩu, đỵt pẹ, binh nhì thời bình mà còn có đứa trong mong, he he, anh bùn ỉa quá.



Hớt Êu (548)

@ Ếch, si éch: cứ để mới chú mới bác chém zó phần phật, bảo nỗi ùn ùn đơi chú ơi, cho mới bỏn Tầu tham lam thâm nho nhọ đít thấy quầng vũ mờ phát sốt rét zun zun sợ. hơ hơ


Cướp Giết Hiếp (549)

Đố chi bộ biết đây là cái gì ?Anh tìmđược trong nhà của Vàng Son đấy !


@ Nhất : Đây là một cặp Bát Trảm Đao :) hệ hệ
Vàng Son mà dám treo đao trong nhà thì chắc công phu cũng thuộc thứ dữ rồi




Ghẻ (550)

Bá cáo là em không chụp được ảnh xe đạp ạ, hì hì.
Sau khi nghe em năn nỉ, chị dâu em đã kịp trợn mắt liếc xéo anh em phát, thế là anh em lên giọng: "mày dở người à mà bắt tao lôi cái đồ thổ tả đó ra để chụp ? "
(may em không khai blà chụp ảnh để quẳng vào đây. Nếu không chắc anh chị em lôi cổ lên xe tống đi Châu Quỳ gòi, hụ hụ. Giao du với toàn các "tinh hoa" của "thế giới thứ ba" như này thì ai mà bảo bình thường được chứ, ha ha ).
Nhưng em vẫn yêu các anh các chị bựa ở đây


 


Dragonfly (551)

Chầu chi bộ, sau thời gian nói liên thiên về chính sách đúng đắn của đảng và chính phủ con Zì Man Zi Moi Zợ chính thức được nhập kho. Ngậm ngùi quá! Xin tặng cỏn và chi bộ bài  " Chết mẹ đi" cho đỡ vui nài. Hệ Hệ


nhất (552)

Cướp Giết Hiếp 08:14 12-06-2011 Đố chi bộ biết đây là cái gì ?Anh tìmđược trong nhà của Vàng Son đấy !


@ Nhất : Đây là một cặp Bát Trảm Đao :) hệ hệ
Vàng Son mà dám treo đao trong nhà thì chắc công phu cũng thuộc thứ dữ rồi


Bắt quả tang Lài Bẹn lập lích mới để spam nhá,hệ hê.

Đôi dao này la vũ khí của Vịnh Xuân, thế mà đéo thấy cao thủ Déo với ChuoiSG vào bốc phét nhở. Chi bộ cuối tuần toàn phục vụ vợ con đéo ai dám online trên quán cả.


Hoaimien (553)

Em sợ chiến tranh!

Ùng ùng ..oàng oàng biểu tình, diễu hành biểu dương lực lượng.

Em xợ...xợ quá. Đề nghị các Bựa nếu có lòng xin chuẩn bị súng ống, đạn dược cẩn thận để bảo vệ Vàng son khi nhỡ chẳng may có biến nhé.

Zì ơi, về đi biển đảo đang lâm nguy (ấy là nghe bảo thế)!



nhất (554)


Ấy ấy! Món nầy dùng thi đấu biểu diễn kiểu K1 của Vovinam thôi, nghĩa là thằng đá bay và thằng chịu đòn đều tập kịch với nhau nhuần nhuyễn rồi, 
Thằng chịu đòn biết vươn vai vươn cổ ra để thằng kia đáp lên rồi nương lực nhau để cùng đổ xuống đồng bộ, tạo dáng!

Địppẹ Cola đéobiết gì đừng huyên thuyên nhá. Mầy nhầm K1 với võ biểu diễn bên Mẽo ( Wrestling )rồi . Lên youtube mà xem K1 oánh nhau thế nào. Muốn tự sướng thì check với key word Le Cong hay Le Cung ý.


Ghẻ - cựu tù nhân nữ (555)

  hớ hớ, buồn cừi quá !
Dì em già thế thì ra trận làm sao được mà chả to loa tuyên bố là ... éo thèm bảo vệ Tổ quốc ...

Ai thèm bắt một ông già hom hem đi lính !

Tổ quốc của Dì là một khối hình chữ nhật bằng gỗ, cách mặt đất của thế giới người đương thời khoảng 2 m sâu...
Khổ cho Dì em quá , hu hu... Chúa sắp đón Dì ở dưởi rùi .




Khuyết Danh (556)

Danh đang nghĩ em Ghẻ gọi Danh bằng chị mà sao tư duy sâu và rộng hơn Danh thế. Học hỏi

@ Nhất :  hệ hệ không chỉ riêng Chị Chuôn dùng đâu anh ạh. Còn Chị Chuôn biết anh ở Lừa thì có thể do anh ấy biết mã IP anh khi anh ghé thăm blog, hoặc là nhìn vào hiển thị ai ghé thăm bên cột trái đó, biết được bạn ghé ở nước ngoài hay Lừa.



Ghẻ - cựu tù nhân nữ (557)

Chị Danh mà vào FB thì mới biết thanh niên bi h già như nào ?
   Nhưng em cũng không con nít đâu chị ơi . Chị nghĩ em nhiu tuổi vậy ?
 
 Trừ chị, chị Hương là còn trẻ (biết qua ảnh),  còn lại mấy anh bựa già thiu, toàn ngồi kể chuyện ngày xưa mới chuyện oánh nhau thế này... chán ơi là chán...
Em chắc phải bỏ đây để đỡ lão hoá nhanh đơi.





Chẹo !! (558)

Chi bộ cuối tuần toàn phục vụ vợ con đéo ai dám online trên quán cả.
--------------------------
hơ hơ... đm mợ Nhất Zâm một là dũng cảm- đéo sợ vợ.. hai là liệt mẹ, đéo lấy được vợ nên cuối tuần vẫn nổ trên này nhể, mạnh mồm quá cơ


Khuyết Danh (559)

Xí hổ quá Chị vẫn nghĩ chị vẫn còn con nít cơ nên vào quán này học cho lớn, nghiện khi nào không hay.

Chị có FB đó em, chỉ để chơi game và trồng vườn thôi



nhất (560)

@Cheo
Em chưa nghe câu " Liệt nhưng không Bất lực" à ? hẽ hẽ.
Em treo Bát trảm đao trong nhà nhẽ cao thủ Vịnh Xuân? Vầu chỉ bảo cho bọn anh đê?
@Lài Bẹn
Nói huyên thuyên anh ở Lừa làm gái đến đòi nợ anh nầy,vào cải chính đi địppẹ quân Gay già



Chẹo !! (561)

@ mợ Nhất
Em xin lỗi, quên mẹ mất là mợ còn đôi bàn tay mới cái lưỡi.hô..hô.. ko bất lực, ko bất lực..
còn chiện chỉ bảo, nhẽ mợ nâng em quá.đéo dám, đéo dám.em tự biết mình xanh và non, ngồi ngoài cổ vũ thôi



Mr. Tran (562)

Chầu chi bựa thối và vài thằng hề!

Cuối tuần quán vắng nhở, chẳng có ma nầu. Mỗ lê phê chừ mới tỉnh. Vầu quán đọc cồng về chiện võ mới cả đặc công hay đéo chịu.


Thôi chầu chi bựa mới cả mấy thằng hề khắm, mỗ đi tận hưởng nốt buổi chiều chủ nhựt đây. Các võ sư gúc cứ nổ cho mỗ hóng mới nhế!


p/s: may là mỗ chưa trêu gì em Chẹo không thì tèo, nhở!



LonelyRose (563)

Quán cuối tuần bùn qué nhờ? Mà hình như bây chừ quán đã phát triển thành quán tự quản, đúng là một bước tiến vượt bực. Rốt quên mất chủ quán là ai rùi .

 

Vừa lụm được hình này chụp cảnh 2 đứa bé ở Đăk Nông bị cha bắt bò dọc đường 1 km vì tội mê chơi game (ổng mặc áo trắng ngồi trên xe máy đó), thấy dã man quá đê. Vụ nài mờ ở nước ngoài thì có gọi pôlít được chưa hem bít? Trẻ em bị chính cha mẹ hạ nhục như vầy, thì có gì ngạc nhiên nếu vài năm nữa 2 đứa nhóc nài cũng lập băng quậy như My "sói"? ...



Dragonfly (564)

Nếu tối nay con Zì Man Zi Mọi Zợ không lộ diện anh tất có nhã hứng làm 1 bài " Khóc Zì Mọi" thật thảm thiết zưng zưng! Chi bộ đồng ý không? Đầu tiên là mời chi bộ nghe 5 cùng chèo cho nhão nhoẹt ra đã. Từ "Chàng" ở trong clip được hiểu như đó là Zì Mọi. Tình củm, bùi ngùi chưa?!Hệ H


Dragonfly (565)

Mùi tây hay thì hay thật zưng anh vẫn thích Yếm Đào như nài hơn nhìu. Mấy việt kiều phản động nuốt khan đi nài. Sexy chưa?! Hệ Hệ



bienduc_hai (566)

Ôi có một thằng ngu quá xá không phân biệt được chiện trinh sát mới chiện đặc công đánh mật tập nữa bây ơi. Đéo phải chú không thèm nhắc tên mầy nhưng có câu lấy đạo bựa trị bựa biết chưa thằng ngẫn.
Trình  đọc hiểu mà còn kém thì bầy đặt bầy điều nói leo chi hử thằng lét bần nông??? Mầy đọc không hiểu chỗ nào, đó là chỗ mầy nói chú trông mong Tế bắn đòm đó thằng ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm ạ. Mầy có thấy thằng CuChuoi nó nói chiện huấn liện đặc công abc thế nầu không hở thằng kia, "ngu chết mẹ mà cứ cố tỏ ra nguy hiểm", hehe, lần đầu chú mới áp dụng câu này và thấy nó hợp với mầy trong quán nầy nhứt đấy con lét bần nông ạ.


Dragonfly (567)

Địtmẹ, cuối tuần các bựa hết sức kìm hĩm tạm dừng chửi nhau chút nghe và xem Video Ckip, VN mình cũng đẹp phết nhở. Giờ mà tẩn nhau nó bét nhè chè đỗ đen phí nhở. Buộn quạ, buộn quạ.Hệ Hệ


Chẹo !! (568)

Mỗi lần nghe quả ''Hello VN'' này em lại khóc. thế mới đểu..


Thầy Lang (569)

Chầu chi bộ thối cuối tuần! Chi bộ dạo này đông Bựa mới phết. Em Hê cũng quay về rùi, yêu quá yêu quá!

Cậu vửa đọc bài về cuộc sống thời 1980 của Nhàn Vương Trí, một thợ văn mà Cậu thấy biên rứt tỉ mỉ về đời sống. Tển quả là một thợ văn chiên nghiệp. Cậu thấy Vương biên cả giá cả trấng gà, lương bổng các ngành nghề, cả phiếu mua hàng Tôn Đản, đọc cứ ngỡ là bà Zì!

Zì Trung Tướng có sức nhớ kinh hoàng hay cũng nhờ biên chép như họ Vương?

À, thùy linh đây: http://vuongtrinhan.blogspot.com/2011/06/chuyen-oi-song-1980.html


Mình Tên Đông (570)

Cô Hải nghe anh bẩu nầy.

Một anh cựu bắn đòm, bất kể thời bình hay thời chiến, bất kể binh chủng Pháo-Công-Cao-Thông-Cối, đều kinh qua học tập chiến thuật bài bản. Cô nầu ở dưới biên, trước khi đánh trận, Đặc-Công được tung vầu trận địa trước có phỏng? Cô đó rõ là ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm, hoặc, hóng hớt mà đòi biên thành cẩm nang. ĐLM cổ và cả dững cô a-dua theo.

Tại sao?

Thường thì mới Lục Quân trước khi lâm trận, Pháo-Binh được lệnh nã theo một cơ-số-đạn-chỉ-định vầu trận địa địch. Mà để có được tọa-độ-trận-địa-địch thì, trước đó, hoàn toàn thuộc nhiệm vụ của Trinh-Sát.

Lực lượng Pháo-Binh làm nhiệm vụ nã-pháo-dọn-đường trước để Công-Binh tiến lên dò-rà-bom-mìn, sau cùng thì Bộ-Binh và Tăng-Thiết-Giáp tràn lên.

Vậy về cơ bản, các lực lượng được tung ra trận địa theo thứ tự:

- Trinh-Sát
- Pháo-Binh. Có thể có phối hợp Quân-Binh-Chủng mới Không-Quân rải bom nếu qui mô đánh lớn. Hải-Quân cũng tham dự nếu trận địa không vượt quá tầm đại bác trên tàu.
- Công-Binh + Thông-Tin
- Bộ-Binh + Tăng-Thiết-Giáp + Cối + Cao Xạ.

Đặc-Công ít khi được tung vầu trận địa giáp-lá-cà. Vì đánh giáp mặt nhau bằng súng đạn, dao lê thì võ nghệ là buỗi là buỗi. Nghệ-thuật-bóp-cò và kỹ-thuật-đâm-liên-hoàn mới là cứu cánh. Cửu-âm-chân-kinh, Téc-won-đô, Ka-ra-tê-lục-đẳng-huyền-đai có chịu nổi một nhát lê AK đâm thấu tim?

Nhất đẳng huyền đai không bằng dao phai chém lén. Huống hồ đạn bay trên đầu, lê đâm tứ bề bên dưới thì đỡ được cái khặc. Có phỏng?

Cô nầu ở dưới biên về huấn luyện/nhiệm vụ của Đặc-Công cũng sai mẹ. Chỉ hóng hớt là tài. Mà đã nghe hơi nồi chõ thì nổ ít thôi. ĐLM bọn ngu lần nữa.


Dragonfly (571)

- Trinh-Sát
- Pháo-Binh. Có thể có phối hợp Quân-Binh-Chủng mới Không-Quân rải bom nếu qui mô đánh lớn. Hải-Quân cũng tham dự nếu trận địa không vượt quá tầm đại bác trên tàu.
- Công-Binh + Thông-Tin
- Bộ-Binh + Tăng-Thiết-Giáp + Cối + Cao Xạ.
------------------------Cô nói nghe hay phết! Anh cũng hóng hớt thôi, chắc cũng như cô chưa hề đánh đám thật, zưng anh hỏi trong chiến dịch lớn thì bọn trinh sát này có phải là bọn đặc công không cô? Hệ Hệ


Dragonfly (572)

Cô nầu ở dưới biên về huấn luyện/nhiệm vụ của Đặc-Công cũng sai mẹ. Chỉ hóng hớt là tài. Mà đã nghe hơi nồi chõ thì nổ ít thôi. ĐLM bọn ngu lần nữa.
Địtmẹ, cô hiểu ngon về cái nầy thì làm tham luận về chủ đề này cho chi bộ thẩm đi, hay đấy. Thế có phải chất hơn là múa kiếm vườn hoang không?!Hệ Hệ


nhất (573)

Lài Bẹn bốt quả video VN đúng ý anh,anh đang chuẩn bị sản xuất tại Đức nước hoa có "mùi Tây " , nước xịt thơm bồn cầu và tất nhiên cả xà phòng tăm, nói chung là everything với " mùi tây ". Thị trường tiêu thụ sản phẩm của anh là Lừa và Tầu hehe. Anh sẽ chuẩn bị chiến dịch quảng cáo sản phẩm to kinh hoàng , trên TV sẽ là 20 phút quảng cáo có em gì gì hát bài VN Lài vừa bốt. Anh cư tưởng tượng em gì mặc yếm đào hát xẩm thơm phức mùi Tây là cứ dạo dực cả người.


Dragonfly (574)

@ Nhất Zâm-----------------Nếu thành công thì nhớ trả ơn anh 1 lọ nài nhá. Ý tưởng trong Biz nhiều khi bất chợt lại nguôn đấy.Hệ Hệ


Mình Tên Đông (575)

@Cô Lai:
- Đặc-Công là Đặc-Công. Trinh-Sát là Trinh-Sát. Hỏi như cô khác đéo anh bẩu Cối chính là Pháo-Binh. Vì đằng nầu cũng bắn đạn theo dạng câu, có phỏng?

- Anh từng tại ngũ nhưng không theo Đặc-Công. Anh biết về nó nhưng không nhiều. Nhưng trong kiến thức hạn hẹp của anh thì các cô kia đã nổ nhảm. Dường như cô Mô-Bi-Lếch là cựu Đặc-Công đấy. Nghe bẩu cô Dẹo cũng có người thân là Đặc-Công? Để hai cô đó biên cho nó sát sườn.


nhất (576)

Ịp ẹ chi bộ chỉ được cái hươu vượn đéo thiết thực gì cả. Anh đéo biết võ, chỉ dùng súng thôi. Cho anh hỏi nầy :
Tại sao đặc công bây giờ vẫn đi chân trần, anh thấy các tài liệu về đặc công bây giờ toàn chân trần tập luyện. ra trận oánh nhau thật thì có chân trần không? Nếu có thì tại sao? Sao không đi giầy đế mỏng chẳng hạn cho nó an toàn !


Dragonfly (577)

@Cô Lai:
- Đặc-Công là Đặc-Công. Trinh-Sát là Trinh-Sát. Hỏi như cô khác đéo anh bẩu Cối chính là Pháo-Binh. Vì đằng nầu cũng bắn đạn theo dạng câu, có phỏng?
-----------------Theo thiển ý của anh thì nếu uýnh chiến dịch lớn sẽ có hợp đồng tác chiến giữa các binh chủng như cô nói dưới kia, và tiên phong chính là bọn đặc công (có thể có pháo binh dọn đường hoặc không tùy theo tình hình thực tế của chiến dịch). Còn nếu như bộ binh chủ lực thường có các tiểu đội trinh sát cũng có nhiệm vụ tợ như bọn đặc công nhưunxg trận đánh lẻ, zưng đó không hoành tráng như " chiến dịch" phỏng ạ? Hệ Hệ


Dragonfly (578)

BTW, chi bộ ai biết cho anh hỏi đạn rồi lực lược đặc công và cảnh sát biển duyệt binh 1k năm Thăng Long có dùng súng như loại M18 có nòng giảm thanh của Mỹ mà không dùng AK47phỏng ạ? Điều đó nói lên cái gì?! Các bựa nổ đi! Hệ Hệ


Dragonfly (579)

Các bựa xem đây cho rõ hàng nữa nài. Hệ Hệ


Cocacola (580)

loại M18 có nòng giảm thanh của Mỹ mà không dùng AK47phỏng ạ? Điều đó nói lên cái gì?! Các bựa nổ đi!@ Lài
Hehe, gặp Dái Ghẻ và Chí Buồi chắc chắn sẽ tán hươu tán vượn là "có thay đổi chiến thuật" blah blah. 
Bọn nhà báo Khoai Tây hôi mồm, đéo hiểu gì về B, cứ đoán già đoán non xu thế này nọ blah blah ...
Anh thì anh chắc nịch: "Điều đó đéo nói lên cái gì cả!". Tại sao dùng M18 mà không dùng AK47, với B, chỉ đơn giản là "Tao Thích Thế!" 


Dragonfly (581)

Anh thì anh chắc nịch: "Điều đó đéo nói lên cái gì cả!". Tại sao dùng M18 mà không dùng AK47, với B, chỉ đơn giản là "Tao Thích Thế!" @ Lả----------------Địtmẹ, cái này anh không đồng ý với cô, nếu quả thực của Mỹ thì đó là 1 bước tiến mới giữa quan hệ quân sự của Mỹ và VN, vì trước đây Mỹ có lệnh cấm bán vũ khí cho VN. Nếu cô có thông tin thêm thì đây cũng là 1 vấn đề khá hot, đáng để các bựa tham gia sôi nổi. Hệ Hệ


Cocacola (582)

bước tiến mới giữa quan hệ quân sự của Mỹ và VN@ Lài
Các cô mơ khí sớm đấy, cái mà các cô gọi là bước tiến ấy, thực chất còn lâu mới được như các cô mong và mơ! Hehe.
Không là đồng minh của Mẽo, không đổ mồ hôi và máu cho Mẽo (như thằng Đại Hàn năm xưa qua Lừa uýnh Vi-xi cho Mẽo) thì dí buồi dí buồi thằng Mẽo nó quan tâm đâu nhế! Chứ đừng mơ là mua hàng nóng của nó!
Là đồng minh của nó, nhiều khi nó còn bỏ cho chết mẹ luôn!
Tỉ như năm 1974, Mẽo nó khoanh tay đứng ngoài dòm thằng Trung Cộng tỉn thằng đàn em Nam Lừa đồng minh đớp gọn Hoàng Sa ấy.
Huống hồ gì bây giờ nó biết rõ bản chất B Mẹ - B con giữa Tung Của và Lừa thì có đến Tết Công-gô mới mong có sự trợ giúp quân sự của Mẽo! Nhế!


hùng hục (583)

BTW, chi bộ ai biết cho anh hỏi đạn rồi lực lược đặc công và cảnh sát biển duyệt binh 1k năm Thăng Long có dùng súng như loại M18 có nòng giảm thanh của Mỹ mà không dùng AK47phỏng ạ? Điều đó nói lên cái gì?! Các bựa nổ đi! Hệ Hệ@Lài khắm
Địt mẹ Lài, dáng thế thôi chứ súng Bê ta mua từ nước mẹ đấý. Nước mẹ ta ăn cắp kiểu dáng thiết kế của súng tư bửn gộc về sản xuất lại, có lồn mà Tư bửn Đế cuỗc sài lang bán M18 cho Lừa!


Chẹo !! (584)

Đặc công VN bắt rùa nì




bienduc_hai (585)

Bắt được cá mập mang thai
Hơ hơ, chi bộ nầu cồng phơm lại phát cho chú biết xem ông cá mập ổng là cá hay thú nước (như ông cá voi ông cá heo)?
Đọc tựa đề bài viết nầy chú hoang mang quá! 
Nhẽ ổng (ông Cá Mập) là cá thì mai mốt chú nói ông cá Tra mang thai, ông cá Chép mang thai, ông cá Lòng Tong mang thai có được phỏng?(Liu í kiểu sanh sản như ông cá Mập thì ổng k độc quyền nhé)
===@Tên Đông: Style của cô giống Tế bắn đòm quá nhờ, hehe.


minhhuong (586)

Chibộ không nên khinh Lừa quá mức.

Lừa mùa hàng nóng của Israel rất nhiều, đéo biết có fải khẩu các bố đi duyệt binh cầm là khẩu này không:

Trong hình là Israeli GALATZ sniper rifle, anh Nổ mua của bọn Israel đấy.



Cocacola (587)

@ Lài:
Mà trước đây bọn nhà báo tư bản Khoai Tây cũng đã khui ra rằng Mẽo làm đéo gì có loại súng M18! 
Bỏn chỉ có M16 hay M Đéo-Gì (không nêu cụ thể kẻo Nhất Dâm soi con số bắt bẻ!) chứ không có loại M18!
Bỏn còn thắc mắc chả lẽ B Lừa lấy M16 cũ trong kho dập lại sê-ri rồi đặt tên mới???
Bây giờ nghe Hục nói mới biết B Lừa đéo siêng đến mức ấy mà mua mẹ nó hàng nhái từ Nước Mẹ cho nhanh!
Thế thì rõ chủ trương "Tao Thích Thế" của B Lừa rồi, phỏng ạ!


bienduc_hai (588)

@Chiện đặc công:
Địt mẹ đóng ngoặc chiện ông đặc công sau quả ảnh của cô Chẹo là vừa, há há, thời chiến mần nầy mần nọ, thời bình đi bắt rùa hĩ, hehe. Như vậy mới thấy bộ đội bắn đòm ông Cụ linh động trong mần ziệc thế nầu, điếu bâu giờ chơi một kiểu oánh duy nhứt để bọn địch biết trước.
===
@Các cô nầu lóng ngóng chiện ông trinh sát mới ông đặc công trong trận An Khê:
Sư bố các cô, đang nói trận tỉn lính Nam Hàn ở An Khê, các cô nghe chửa, đọc không tới đầu tới đuôi mà phán linh ta linh tinh. Sư tổ các cô!


minhhuong (589)

Bỏn chỉ có M16 hay M Đéo-Gì (không nêu cụ thể kẻo Nhất Dâm soi con số bắt bẻ!) chứ không có loại M18!@ anh Lả ---------------------- Đúng là lục bộ sưu tầm ảnh hàng nóng vietnam war đéo thấy M18 có trong ổ cứng. Gúc thì hóa ra có cái M18 này:   Trong hình là mẫu M18 recoilless rifles. trong Korean War. Hàng này đã được Mẽo bán bản quyền cho Khựa sản xuất gọi là Type 36 từng được cung cấp cho Lừa .


Thượng Sĩ Già (590)

Địtbẹ các cô nủi tiếng già hói trong quán mà phátbẩu dư dắm í. Có mà M18 cái puỗi cái puỗi, tuyền CAR-15 Semi-automatic cả đấy, hàng Mẽo xịn luôn.

Phátxuốt á, tịchthu của Mẽo Ngụy chứ đâu. Thời 196mấy bọn đặccông Mẽo đã được changbị rùi, sau mới đến đặccông Ngụy. Mụcđích tăngcường sự gọn-nhẹ và tiệndụng cho cận-chiến. Đận sau này mới được cảitiến thêm thành full-automatic, gọi tắt là M4 gì gì Dượng quên mẹ hehe

Còn đứa nầu bẩu đấy hàng nhái sảnxuốt từ lước Mẹ đấy. Tiênsư mầy, nhái được cái cục dắm, nhá. Hàng Mẽo ló bảnquyền lọ chai hẳnhòi mớicả các cơphựn đều dắcdối lắm chứ đéo giảntiện dư hàng Sô Liên mà ngồi đấy nhái mới ngọng, bỏn thưa cho tụt mẹ quần.( Chém gió đấy hĩahĩa, dưng quanchọng gì, phỏng)

Nhẽ các cô quên mẹ sau Bẩy Nhăm, Bê ta thừahưởng một cơsố khủng vũkhí Mẽo Ngụy để lại hay sâu mà phátbẩu chán nhở. Đéo thấy đến tận giờ hàngngũ QDND anhhùng vưỡn chưngdụng ko ít số vũkhí tịchthâu đấy à. Địtbà các cô, hỗhỗ

Mà đéo gì, thôngtin đầy bên thằng Gúc ko lo tìm, cứ ngồi đấy hươu vượn là nầu.



Hớt Êu (591)

@ Chú Chồn : Mẽo đợi Lừa zà Khựa tĩn nhau zật zã, dồi bõn nhãy zầu hốt xác đới chú ợ. Hớt là hóng nghe nốc kia noái thế, chí ní , chớ Hớt nỏ biết mô


sun (592)

Hương cho thêm tư liệu về việc Tàu cung cấp thứ đó cho Lừa cái.
______________________________

Địt pẹ con Lả ngu xuẩn ! Mày hùa với con Zì đã ngu rồi giờ mày lại thảm hại đến mức hùa với con Hục. Địt cụ mày !

Địt cụ chúng mày, lũ ngu hết phần chó nhá Hục mới Lả !

Trước đây anh đéo nắm được nhưng khoảng hớn 30 chục năm nay, cái đéo gì đéo giá trị lắm, thường là đồ gia dụng, máy móc loại nhẹ thì Lừa mới mua hàng nhái của Tàu chứ vũ khí thì đéo thèm đâu.

Địt pẹ ! Nhà anh mày có người ở HVKTQS đây. Mấy năm trước thì toàn bọn Israel sang làm cố vấn, làm thầy mới làm con buôn bán vũ khí cho lừa nhé. ( vài năm nay anh đéo biết. Vì người nhà anh đã nghỉ hưu). Gì chứ vụ này thì B ta chơi hơi bị sang đấy. Mà lũ con lừa đầu toàn kít chúng mày có biết về vũ khí thì thằng Israel thuộc vào hàng đầu thế giới ko ?

Nghe chúng mày sủa ngứa dái đéo thể chịu nổi. Câm mõm vào lũ chó ngu. Anh đéo che giấu rằng anh rất ghét lũ chúng mày.




Dragonfly (593)

@ Lả & Hục-------------------Địtmẹ, cái thông tin các cô nói anh cũng đã đọc lâu zồi và thấy băn khăn vì mấy diễn đàn đó nói cũng đéo rõ ràng bởi vậy anh mới muốn hóng. Địtmẹ các cô nói cũng đéo rõ ràng luôn, đéo có chứng cứ cho nó thêm phần hung hãn. Chán kinh. Hệ Hệ


Hớt Êu (594)

Hehe, gặp Dái Ghẻ và Chí Buồi chắc chắn sẽ tán hươu tán vượn là "có thay đổi chiến thuật" blah blah.

Lã Xinh iêu iêu của Hớt, nhiều người bẩu zằng còng Lã có chất, chất thiệt. Sure. Răng mờ sâu anh hông zận zụng đỉnh cao chói lói của mềnh để phát huy là một vàng son chính hiệu mờ cứ jở jở ương ương kèm thêm làm zề dững chiện hông đâu là đâu để người khác có cô hội gọi Lã Lét nài nọ lọ chai. Gọi thần tụng Hớt dư đới Hớt buồn , Hớt buồn

Lời đề ngị thật



minhhuong (595)

Hương cho thêm tư liệu về việc Tàu cung cấp thứ đó cho Lừa cái.@ Sun

--------------------

The M18 was copied by the People's Republic of China as the Type 36. The U.S. had provided Nationalist China the blueprints for the weapon. When the communists seized the factory, they took advantage of the facilities and blueprints to make their own copy of the weapon.[19] China provided the Vietnamese communists the Type 36 in 1963 for use in the Vietnam War. 

http://en.wikipedia.org/wiki/M18_recoilless_rifle

--------------------------------------

Nhà anh mày có người ở HVKTQS đây. Mấy năm trước thì toàn bọn Israel sang làm cố vấn, làm thầy mới làm con buôn bán vũ khí cho lừa nhé. @ Sun

-------------------

Vụ này cũng confirm luôn, hàng nóng anh Nổ mua từ Israel đầy dẫy ra, tỉ dụ con này Ram 2000:


 



Thượng Sĩ Già (596)

Trong hình là mẫu M18 recoilless rifles. trong Korean War. Hàng này đã được Mẽo bán bản quyền cho Khựa sản xuất gọi là Type 36 @Điêu

Quả đấy Ta gọi đại bác 57 ly không giựt em ợ.

Trong cuộcchiến chống Mẽo kíu lước, cả hai bên đều dùng, phiênbản Mẽo được changbị cho Ngụy và hàng Khựa dành cho QDND anhhùng. Loại này chiêndùng phá chốt hoặc chống chiếnxa quânsự hạng duồi.

Đặccông Ngụy vưỡn xài loại nầy trong dững cuộc nhẩy ra pháhoại miền Bắc Thiên Đường thời đầu 6mấy... Dưng càng về sau cuộcchiến, chả hỉu sâu ít thấy Ngụy ló dùng nữa, nhẽ ko cônghiệu hay cổlỗ quá hay gì ..?



Chẹo !! (597)

Hớt chẹp gái ngủ sớm đê


Cocacola (598)

@ Hớt:
Hehe, cô định chọc anh dỗi à! Không đâu! Việc gì anh phải dây vầu cô cho bẩn!
Địt mẹ cô chứ, lần trước cô mô-kích anh, bẩu anh có biết gì về chuyện thuốc tây thì nói thử coi, anh nói xong cô bẩu: Hehe, đó là nghề ruột của cô, chả ai biết hơn cô đâu. That's all! 
Thế mới đểu! Đận ấy anh hiểu cô rồi đấy!
Tập trung chuyên môn đi nhé cô, không thì cứ ngồi hóng, chả ai bảo cô câm đâu nhờ!


minhhuong (599)

Trong cuộcchiến chống Mẽo kíu lước, cả hai bên đều dùng, phiênbản Mẽo được changbị cho Ngụy và hàng Khựa dành cho QDND anhhùng. @ Sỹ già

-------------------

Đúng, thằng gúc cũng bảo thế.



Cocacola (600)

@ Sún:
Địt mẹ cô, chốt hạ lại cô dám cần phơm cái quả M18 Lài Dồn đưa ra có phải là của Israel ko?
Địt mẹ vầu chém gió khoe có bà con làm ở Viện Đéo Gì đấy mà không trả lời nổi quả M18 từ đâu ra thì nhục thật đấy!
Đang nói chuyện quả M18, không lảng sang chuyện xe pháo tàu bè khác! Việc nào ra việc nấy cô ợ! 
PREVIOUS POST