XÓM THỐI (#5) :P3



XÓM THỐI (#5)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2011-05-17 14:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ *Truyện ngắn by Hoàng Tuấn Dũng* Photo Unknown. Source Somewhere In The Net XÓM THỐI (V)TRỘM GIÓ Tân dẫn Nhược độtkích căn gác hai-tầng chuồng-chim sát sau nhà mình, tuyênbố, "Đây mới khoái, vừa Đóng Gạch vừa dòm bà-già tao với con Ngân nấu-nướng, tưởng thò tay véo được mũi haha, mày đừng gọi tao bà-già nghe thấy. Anh Pháo em chai bia" (*). *** Vợ-chồng...

582 Comments (Page 3/3)

DG (401)

Chết cười hồi hổi anh đú đởn học võ.

 

Địt mẹ giời mùa đông lạnh teo chim dưng căn bản đang vầu cơn húng, anh một mình phi lên sân thượng, bận võ phục vầu cho có khí thế, rùi cứ thế đấm đấm đá đá dư ai. Nóng quá thì cởi mẹ áo, dưng dứt khoát đéo củi quần vì anh thấy trong phin bọn uýnh võ cửi trần mặc quần dài zất có phong độ, hẽ hẽ!

 

Uýnh võ hay khiêu vũ, cũng giống như bọn liền bà làm công tác trùng tu di tích, hông có quả gương là hông xong, mất khí thế thể diện.

 

Đận đấy sân thượng anh có quả tủ cũ, còn nguyên gương, đá kiểu đéo gì thì đá dưng anh vẫn cố gắng hướng vầu trong gương xem mình oai dư nầu.

 

Địt mẹ tập mệt nhoài, tính làm nhát chót cho hoành rùi đi tắm, anh phi đến sát gương nhìn cho đoàng hoàng, nhảy loi choi đá loạn xị ngậu.

 

Bất ngờ không để ý, địt mẹ bụp phát đá tan tành quả gương, chân cẳng máu me nhoe nhoét, mặt anh đéo còn hột máu!

 

Sau vụ đó chống nạng mất gần 2 tuần, võ đi đằng võ học đi đằng học, địt mẹ tởn đến giờ, giờ ra đường mới cả đối phó mới vện, anh chơi võ mồm cho lành!



sahadin08 (402)

@ DG,

Hôm nay bàn về Tùy Duyên khiến Rốt ngạc nhiên quá đấy @ cà rốt

các cô cứ tưỡng bỏn chỉ biết  mỗi chửi hở...thỉnh thoảng giở giời nhưn văn phết đới...

kể dụ thầy đây nời....trời mờ đẹp cũng nhưn văn bỏ mẹ

đcm thằng dái ghẻ ..mầy đương tán em cà rốt thì tán nốt đi kéo thầy vào mần gì...thầy bận rồi..mà cẩn thận em chọc cho nhát hồng gai thì sưng mẹ ..u lên đấy...sau vụ mầy ở tù về trong nầy gái mọc thêm nọc độc...cắn nhẹ nhàng phát là ngỏm..thở nhẹ nhàng phát là ngủ...cẩn thận cà rốt là một trong dững vàng xon cực quý hiếm....



Bia (403)

@Nổng Nổ

Nổ dìm hàng Cụ bài Kết Đòan Fô đéo chịu được. Đó là bài hát nhịp 2/4, có đéo gì khó mà không chỉ huy dàn nhạc Giao Hưởng mà cháu thuộc?

Cách chỉ huy đơn giản: Nhịp 2/4, cầm que/đũa/muỗng/cầm cặc dài cũng được, vẩy như cánh võng khó đéo gì mà traiakốpsiki? Nhịp 3/4 thì nguẩy theo hình tam giác: 1: Xuống - 2. Ngang - 3. Ngược lại 1.

Học 10 giây là xong, địt mẹ tinh vi thế



Ngũ Sắc (404)

Cô ngại chưởi bậy khi biên về Phật thì biên ở nhà cô cũng được. Rùi treo biển "Cấm chưởi" là xong.


@ Chạn, Tổ sư bố cô anh chưởi nhát cho thông zọng. 
Anh tìm ra zải fáp rồi, cồng nầu khi nổ về Tông giáo anh sẽ  tiệt đối hông chưởi bậy, khi cần chưởi anh sẽ bốt cồng riêng, khà khà 


Bia (405)

Về Tử vi ông Cụ:

Tên Chín Cà với Tên Nổng thắc mắc Bia đéo nói hết.... hehe thông cảm, Bia đéo xem qua Gúc mà nhờ một tên Già Sắp Chết coi (như là Thầy) vì sao?: Đó là Thiên Cơ bất khả lộ.

Gia Cát Lượng giảm thọ, do lộ nhiều Thiên Cơ, hông phải giết nhiều người. Dững tên thầy coi hay hổng sống lâu.


Ai dính đến ông Cụ cũng khó tòan thây (Gúc đã chứng minh), khi Thái Thứ Lang coi xong cho Cụ là tèo, cho dù không nêu tên Cụ, dưng bọn thầy bói Nam Lừa bảo: dính đến ông Cụ, Lang yểu sớm.





Bia (406)

Nếu Bà Zì không quẳng bài: Tử Vi Bình Dân, thì tuần sau Bia sẽ bốt hầu chi bộ cácc xem tử vi rất đơn giản, khỏang 7 ngày là nắm được gốc vấn đề.

Để làm gì? anh nhàn, an ủi, giao tiếp (có tý tử vi làm ăn cũng óach, dù xạo)

Chẳng hạn như muốn bán một lô đất, bấm bấm bấm,  rùi phán phán phán rùi:  chung chung chung - hạp hạp hạp, dễ bán lắm đó Đòm Đòm ợ.



Ngũ Sắc (407)

Và thật ra em cũng chỉ ngẫm được mấy chữ, ví dụ như Vô Đắc: ở đời chả có gì để ĐẮC, bởi thế ngay cả người đàn ông của mình em cũng chả muốn ràng buộc hắn, thấy nhẹ nhõm vô cùng hehe...@ Rốt cô đơn, nhẹ nhõm vô cùng ~ độ nhất thiết khổ ách, he he.


DG (408)

Há há con Bia đã nói nhớ giữ lấy nhời, đừng chơi kiểu kiếm đạo lận lưng quần của con Điền nòng nọc nhế anh vả cho tòe a lô đới!


Bia (409)

Về võ: Các đồng chí nói linh ting xà beng, chả thực tế mẹ.

Khi ra đường, gặp thằng gây hấn, các đồng phản xạ ra sao?. Chạy hoặc phản đòn.

Với đối phương là liền ông nên áp dụng: Đả Ngọc Hành, rất dễ, do đối thủ lúc mâu thuẫn, thường đánh vào mặt.

Cứ nhắm hạ bộ mà quất. Có tên hỏi quất dễ hông? quá dễ vì nó chăm chăm úynh mặt mình và nghĩ mình sẽ né.



Ngũ Sắc (410)

Hôm nây anh bắt đầu nổ zdìa Phật giáo cho thỏa lòng mong ước của mấy cô zưới kia nhế:

1. Phật Giáo là gì?

 

Phật giáo là một tôn giáo dựa trên những lời dạy của Tất Đạt Đa Cổ Đàm (Siddhartha Gautama), sống ở vùng Ấn độ cổ đại (hiện giờ là Nepal và Đông Bắc Ấn độ) gần 2,600 năm trước đây. 

 

Ngài được gọi là "Đức Phật" (The Buddha) i.e. "người giác ngộ" sau khi trải qua sự nhận thức sâu sắc về bản chất của cái chết, cuộc sống và sự tồn tại. Trong tiếng Anh, Buddha có nghĩa là enlightened (giác ngộ), còn trong tiếng Phạn là Bodhi (Bồ đề) có nghĩa là awakened (tỉnh thức)


Những năm tiếp sau cho đến cuối đời, Đức Phật đi du thuyết và giảng dạy. Ngài không dạy cho mọi người những gì Ngài đã thấy sau khi giác ngộ mà dạy người ta làm thế nào để đi đến giác ngộ. Ngài dạy rằng tỉnh giác đạt được thông qua các trải nghiệm trực tiếp của mỗi người chứ không phải là đức tin và các giáo lý.

 

Trong vài thế kỷ sau khi Đức Phật qua đời, Phật giáo lan rộng khắp châu Á để trở thành một trong những tôn giáo lớn của châu lục. Ước tính con số tín đồ Phật giáo trên thế giới ngày nay rất khác nhau, vì nhiều người châu Á theo hơn một tôn giáo, và rất khó mà biết có bao nhiêu người đang thực hành Phật giáo tại các nước CS như Việt nam, Trung Quốc. Ước tính chung nhất hiện nay Phật giáo có khoảng 350 triệu tín đồ, trở thành Tôn giáo lớn  thứ tư trên thế giới, sau Thiên chúa giáo, Hồi giáo và Ấn độ giáo.

(còn tiếp)


Cháu (411)

Cháu chào các cô các chú. Trẻ tuổi như cháu thế này mà cứ vào tù ra tội tính theo ngày thì thật là vinh dự cho bố mẹ cháu quá các cô các chú có công nhận với cháu điều này không?

Cháu chào chú Tế nhé, à nhân tiện cháu nhắc các cô các chú nếu có vào nhà cháu chơi thì đừng chơi kiểu vào nhà cháu chơi mà chào hết nguời này đến người khác làm cháu không vui, cô giáo cháu dạy như thế là bất lịch sự. Các cô chú vào nhà cháu mà toàn chào chú Tế, chú Sun, chú Vìa Nguyễn, chú DG, cô Ghẻ …làm cháu không biết trả lời như thế nào cả.

Cô Sunflower ơi cô đừng xấu hổ phải biết vượt qua mặc cảm chứ cô cháu không tin là ngoài đời cô cũng như trong quán chú Hoàn đâu ạ.

Thôi cháu xin hết không gì chú Hoàng lại giam cháu, cháu cảm ơn các cô chú cháu chúc các cô chú mạng khỏe sống lâu.



Bia (412)

Trong tử vi người ta kỵ coi cho con nít khi nó chưa qua 10 tuổi, vì sao? đó là thiên cơ

@Mụ Dái ghẻ: Bia có phải Hồ Điệp đậu rùi bay đâu? nếu tuần sau không còm, chỉ có 1 khả năng duy nhất là: Bướm chưa có chỗ đậu, hố hố



Ngũ Sắc (413)

Hình bonus, Ba-la-đa-cung ở Lahsa, thủ đô Tây tạng, nơi cư ngụ của các vị Đạt lai Lạt ma, được coi là hóa thân của Đức Phật:
(Nguồn: hông công bố, hehe.)


Bia (414)

@A Sắc:

Nhớ diễn nôm cho dễ hiểu, khó hiểu là Bia chửu chết mẹ.

Giờ đi nhậu tý, Bia chỉ rảnh buổi trưa hoặc chiều thui.



Ngũ Sắc (415)

Tiếp Phật giáo,
2. Phật giáo khác các tôn giáo khác như thế nào?  

Phật giáo hoàn toàn khác với các tôn giáo khác đến nỗi một số người đặt câu hỏi liệu Phật giáo có thực là một tôn giáo hay không. Ví dụ, trọng tâm của hầu hết các tôn giáo là Chúa, Thánh hay các vị Thần trong khi đó Phật giáo là một tôn giáo không có thần. Đức Phật dạy rằng tin vào các vị thần không có ích gì cho con đường đi đến giác ngộ.

 

Hầu hết các tôn giáo đều quy định đức tin (như tin vào Chúa, Thánh Ala…). Nhưng trong Phật giáo, chỉ tin vào các giáo lý là không quan trọng. Đức Phật nói rằng chúng ta không nên chấp nhận giáo lý chỉ vì đọc được trong Kinh Thánh hay được dạy bởi các vị linh mục.

 

Thay vì ghi nhớ và tin vào các giáo lý, Đức Phật dạy chúng ta làm thế nào để ngộ ra chân lý cho chính mình. Phật giáo chú trọng vào thực hành hơn là niềm tin. Con đường thực hành Phật giáo là Bát Chánh Đạo.


He he các cô thấy rùi nhế, các cô cứ việc cúi lạy cứ việc xin khấn, dưng mờ Phật hông cho các cô xiền bạc tài lộc zì đâu, ngoài nhời dạy là phải thực hành Phật giáo.


Thứ 2 tuần sau anh bot tiếp.



Chắt (416)

Cháu mới ra tù chính thức, cháu xin chào cccc !
Cháu hiểu ra rồi, người lớn xấu bụng bỏ mẹ đi. Toàn dùng bạo lực với trẻ con. Mình sai thì không nhận sai lại cứ to mồm chửi mới phạt tù để cho bớt xấu hổ.
Cháu cũng nghiệm ra ở đây ai nói chủ đề nào, theo Đoảng hay làm phản động, ca ngợi hay chửi Hồ, Diệm đều ô kê nhưng không được nói đến cái sai của Ban lãnh tụ koán.
Bọn bạn tù của cháu chúng bảo thế.

Cho trẻ con tham gia chủ đề này với ạ.

Tôn giáo nào cũng đều hướng thiện. Nhưng do nhiều nguyên nhân, trong đó có giáo lý, điều kiện xã hội (ví dụ như vùng các bạn tín đồ hay ôm bom), tức là do từ cả nguyên nhân bên trong TG lẫn bên ngoài mà phát sinh những mặt tiêu cực.

Anh Cháu còn zin không ?



Chắt (417)

Hồi nhỏ, cháu nhớ bà cháu hay đi chùa . Bà cháu bảo cứ vào chùa là những thứ nhốn nháo ngoài xã hội bay hết, lòng thanh tịnh. Về nhà bà cháu khuyên nhiều cái hay lắm, kể cả không nên ăn thịt nhiều, vì như thế tội cho các con vật. Làm gì có chuyện ham sát sinh, tham lam, tranh giành gì đâu. Chẳng hiểu sao bây giờ nhiều cái xấu thế.
Cháu cũng nghĩ cô Ờ là cô Ky. Cô này phát ngôn rất lung tung bèng.



minhdung (418)

Hehe, lượn qua nhà Phập, thấy vừa viết bài mới đọc vui lắm này. PR hộ thẳng phát.

Link đây.


minhdung (419)

Trích: "Thử hỏi trong số đám người lúc nhúc như dòi bọ kia có ai là không đi chùa đầu năm, ai không đi lễ hàng tháng, ai không là Phật tử chứ, số đó có nằm trong ½ dưn số có đạo Phật không ta, không chiếm ½ thì chiếm 1/8 dân số không gọi là nhiều à, đúng là miệng niệm Nam Mô tay cầm bồ dao găm, sẵn sàng giết người, sẵn sàng ăn cướp mọi lúc mọi nơi, tranh dành nhau như loài dòi bọ không có trí óc. Có những lần chứng kiến mà anh hai thật đau lòng cho cái gọi là Quốc đạo của Việt Nam, anh nhớ có lần chứng kiến một cảnh không thể hài hơn ở một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và to nhứt nhì miền Bắc, chuyện là thế này, vào ngày đầu năm, anh hay đi thăm thú cảnh chùa, có lần anh thấy có một bà mặc áo nâu sồng, đang đội lễ dáng là phật tử lão thành, người đi trước đánh rơi cái điện thoại, bà nầy nhặt ngay tắt bụp máy cho vào túi ngay tức thì, anh không nhịn được cười, anh cố lên nhìn xem cái bản mặt mồm niệm Nam mô dưng nhặt được của rơi xin mời bỏ túi như thế nâù, he he he, phải công nhận bà nầy là người sùng đạo, bằng chứng là bà ý làm đúng thủ tục đọc kinh rõ dài và bài bản, anh chả biết kinh kệ gì nhiều lắm, dưng cứ thầy bà ý giở sách ra từng chương và đọc là biết bà nầy hay đi chùa rồi, anh lại cười cái hậc rồi đi ra. Đi ra thì thấy cảnh tranh giành nhâu đặt lễ, tranh nhâu chỗ ngồi, rồi chửi bới nhau, ặc, phật tử đây sao, anh chả nhìn thấy bóng dáng phật tử tẹo nầu mà nhìn thấy tuyền là hổ lốn giả cầy. Đó là những người hay đi chùa, là Phật tử đấy, còn không thì thế nào nhể, chắc tồi con mạ nó tệ hơn nhiều nhẩy."


Riêng tư (420)

Bình luận riêng


Sunflower (421)

Mọi sự Ờ suy luận ở mấy cồng về so sánh Phật tử và con Chúa là từ quan sát thực tế. Với Ờ là sự điếm nhục mà Lừa đang dành cho Phật giáo. Sự điếm nhục diễn ra hàng ngày hàng giờ. Nếu với nhiều người đấy là chuyện ba lăng nhăng, thì thôi, quan tâm làm đéo?
Nhưng Ờ quan tâm. Nếu gặp mười người đi chùa, chỉ cần gặp 3 người chỉ cần không cắn rơm cắn cỏ xin những điều mà Phật vốn dạy nên từ bỏ đi nếu muốn được giác ngộ, nhẽ đã nghĩ cách thể hiện mỗi người một khác.
Nhưng đến gặp một người giữa một đống người còn khó, thì Ờ biết nghĩ sao về cách quốc dân theo đạo Phật đây?



tung tung (422)

@ Mấy con đang tám chuyện Phật tử:

Con 5 sắc đâu rồi, rành đạo Phật thì vào tham luận cái vụ Phật tử này coi.

Phật tử là người phải làm Lễ quy y Tam Bảo ở Chùa. Các cỏn có hứa tuân thủ năm giới gì đó: Không tà dâm, không trộm cắp, không vọng ngữ aka nói dối, không gì nữa quên mẹ...Người đi lễ chùa hằng tháng hằng năm, Hội Chùa Hương, Chùa Bái Đính gì gì đó không phải tất cả là Phật tử. Mà là thấy người ta đi thì đi, chẳng hạn như Con Tế Điên phải đi Chùa vì phải mang hộ đồ cúng dường cho Bà già vợ, con Dái Ghẻ đi chùa vì theo gái đẹp, bla, bla....Bởi vậy các cô đừng thấy ai đi chùm cúng bái, giành giật, khấn cầu tham lam cũng cho là Phật tử thì mang tội.


An Hoang Trung Tuong (423)

Zì đây bọn ngựa lùn.

Quán đéo jì vắng thế nài nhở. Để Zì xuống đường fát rùi về chưởi cụ các cô.




Kan (424)

Hehe, lượn qua nhà Phập, thấy vừa viết bài mới đọc vui lắm này. @ Dung 6L (lật lọng lấp liếm lươn lẹo)

 

- anh không hỏi cu Dung - tranh luận với tên này rất tốn cồng ( tại vì bây giờ muốn tranh luận với hắn, anh sẽ phải bắt đầu kiểm tra hắn có hiểu thế nào là Phật tử chân chính - thôi để hắn có thời gian tìm hiểu Phật giáo đã ) - mà anh hỏi chi bộ , đoán xem cu này hắn có thể " VUI LẮM " về điều gì trong cái đoạn hắn trích đấy ?

a) vui vì thấy cảnh xấu xa đê tiện ?

b) vui vì Phật giáo ở Việt Nam ( anh không bao giờ gọi đây là xứ lừa ) - tức tôn giáo đối trọng với Công giáo - ngày một suy tàn ?

c? d? e? ---

-- dù sao đi chăng nữa vui vì một điều mình không hiểu nguyên nhân gốc rễ thì rất là điên - hoặc rất là bần tiện - chính xác bản tính của người Việt đương thời ---



Kan (425)

Mọi sự Ờ suy luận ở mấy cồng về so sánh Phật tử và con Chúa là từ quan sát thực tế. (em Ờ )

- ít ra cô Điêu còn hơn em và cu Dung khoản gúc -- em rủ hắn đến gặp cô Điêu học gúc rồi học tạm về Phật giáo - Phật tử qua gúc cũng đỡ em ạ  -

-- anh cũng chẩn bệnh giúp em là bị bệnh ngộ chữ - hơi khó chữa đấy hàhà ---



Riêng tư (426)

Bình luận riêng


Nguyễn Tinh Tế (427)

@Cô Fờ Lau Ờ:
Chú Kan và chú Tửng Tửng nói đúng đấy cô.

Ở bên cháu ít thấy người ta đi chùa chiền cầu xin nầy nọ. Đơn giản là cuộc sống bên nầy không đến nỗi nên họ ít phải lụy mong vào đấng thần linh phù hộ. Em của cháu mần kỹ sư trong ANSTO mà cuối tuần nào cũng vận đồ nâu sòng lái xe đến chùa, nếu ngày rằm tháng tốt còn tranh thủ đi phát kinh, góp công xây chùa. Em ý bẩu: Em theo đạo chứ không mưu cầu gì.

Cô đã hiểu ý cháu?


Nguyễn Tinh Tế (428)

@Chú Fa, chú Đéo Gì Sắc, chú Hải Zưới và em Deo:

别人笑我太疯颠
我笑他人看不穿
不见五陵豪杰墓
无花无酒锄作田.


Chú chủ quán xóa hộ cháu cồng biên thơ bị mất chữ ạ.
Tố chè a cố.


bienduc_hai (429)

Ái chà, tiền vật chú, tơi bời tơi bời, ngập ngụa ngập ngụa, chìm đắm chìm đắm... cứ sống hoài như thế không khá nổi chi bựa à.
Cháu Tế lên rồi à, nghe nói cháu thăng chú cũng buồn, hẽ hẽ, về là tốt về là tốt, liu ý cháu là biên mấy bài hay ho như thế thì phải dùng chữ Phồn Thể nhá, chữ Phồn Thể mới hay mới đẹp, cháu đã biết chửa!
Đây là đoạn cuối chong một bài ca của cô Đường Dần (tức là Đường Bá Hổ mà các cô coi chong phin Tầu đới). Để chú diễn Nôm Bựa ra cho các cô không biết chữ Nho thưởng thức nhé.
Ngừ Khác cừ tau quá khùng điên,Tau cừ Bọn Nó đã ngu mà lại hay liên thiên;Ha ha, cái mả của vị hào kiệt đất Ngũ Lăng không còn thấy đâu nữaKhông có rượu không có hoa nên bị cày ra thành đám ruộng.
Để lát chú có hứng chú mần quả thư pháp theo tinh thần bài ca nầy xem nầu, hehe.


sun (430)

Mời các bựa sang quán cô Hương để thưởng thức các loại cỗ cô ấy bầy ra để chiêu đãi mọi người. Nhân thể xem tôi có sai gì không về chuyện con ương và con từ điển. Nếu tôi sai xin chỉ giáo. Đa tạ !


dắtdéo (431)

@Chạn Khắm: háhá địt mẹ thằng đệ dám xỏ kaka hả. Kaka đã nói rồi Kaka biết \./ zì võ vẽ đâu. Cô nói đúng, nếu là cao thủ thì nó đi bàn chiện mới  cao thủ chứ đéo ai đi bàn mới cô :)). Ti nhiên những cái anh nổ ở dưới là do cao thủ nổ cho anh nghe, anh hóng anh nổ lại cho chú đới hahaha, chưa cẩm ơn anh đã dám ba que.
Còn vụ khí công thì có \./ zì, học thành cao thủ thì khó nhưng học để kiểu "đả thông hai huyệt nhâm đốc" như Dung \./ nổ thì có đéo. Địt mẹ chuyện Dung \./ lúc đéo nầu cũng đã thông hai huyệt nhâm đốc xong là thành cao thủ, cao thủ cái củ \./ háhá


Sunflower (432)

Ở bên cháu ít thấy người ta đi chùa chiền cầu xin nầy nọ. Đơn giản là cuộc sống bên nầy không đến nỗi nên họ ít phải lụy mong vào đấng thần linh phù hộ. Em của cháu mần kỹ sư trong ANSTO mà cuối tuần nào cũng vận đồ nâu sòng lái xe đến chùa, nếu ngày rằm tháng tốt còn tranh thủ đi phát kinh, góp công xây chùa. Em ý bẩu: Em theo đạo chứ không mưu cầu gì.@Tế-----------------------Thế á? Ờ cũng biết nhiều quả cuộc sống không đến nỗi đấy, quá tốt là khác. Cũng công đức rất chăm, lễ lo lễ nhỏ, nên đặc biệt được sư thầy đích thân khấn Phật xin cho lộc tài thịnh vượng, cầu một được mười ...
Sư thầy cũng đã quy y tam bảo đấy.
@ Tửng: Em cũng nói rồi mà:  Vậy thì có thể hiểu rằng đa số dân Lừa tưởng là theo Phật nhưng lại chỉ tự nhận mình là Phật Tử.
Thế những thể loại không được coi là Phật tử (dư này) thì gọi thế nào là chuẩn?
(Em bị mất cồng, nếu hiện hai nhát phiền TT xóa cho em)


dắtdéo (433)

@Dò Lìn: Háhá cô lấy đâu ra thông tin cu LTL là một trong 7 cao thủ của thời đại đới? :)). Thôi vụ LTL thì đéo nên cãi nhâu, vì nếu cãi nhâu đéo biết bâu zờ xong. Hai ta cùng tự bảo toàn ý kiến của mình vầy.
FYI là cách đánh nhanh, gọn, không hoa mỹ, múa may động tác thừa của cu LTL là lấy ra từ Vĩnh Xuân đới. Triết lý của Vĩnh Xuân gần như việc anh nổ hôm qua, khi vầu cận chiến cần nhanh gọn hiệu quả, một phát chết tốt nên đòn của bọn nhìn rất đơn zản nhưng rất hiểm. Cô xem Yip Man chưa? Chưa thì nên xem cho vui, tât nhiên cái đó đã là phin nên bỏn cố làm hoa mỹ ra rồi, dưng cô cũng có thể thấy triết lý đánh của bỏn khác hẳn với cách đánh của võ trong các phin tầu khác là hay múa may quay cuồng.
Còn về vụ phẩy tay nầy nọ thì hehe anh cũng có thể cố gắng xô cô một cái cô zịch ra zưng cô nếu quen thằng nầu có nội lực cao, bẩu nó đẩy cô một cái có khác nhâu không. Ti nhiên nếu cô là thằng biết đứng tấn thì hehe nhiều khi cho cả Tế Điên, Chạn Khắm, Zái Ghẻ vầu cùng đẩy cũng chả xây nhê mẹ zì. Còn việc đánh trọng thương hay không là do thằng đánh nó chủ đích. Nếu chỉ đánh biểu ziễn thì nó đánh ngoài thôi, còn đánh thật nó đánh "nội" dập hết mẹ nội tạng chứ đéo đùa. Khi biểu diễn thằng quân đỏ hay phẩy mang một tấm khiên che trước bụng, thằng quân xanh có uýnh thì uýnh vầu đới hehe.



Dragonfly (434)

Quán đéo jì vắng thế nài nhở. Để Zì xuống đường fát rùi về chưởi cụ các cô.----------------Chuyện chán bỏ mẹ, vắng khách là phải. Chuyện hay nó phải sến nhão như chuyện của anh đây nài. Hệ Hệ


Mr. Tran (435)

@ Tửng: Em cũng nói rồi mà:  Vậy thì có thể hiểu rằng đa số dân Lừa tưởng là theo Phật nhưng lại chỉ tự nhận mình là Phật Tử.@Ơ

Hông hiểu. Nhẽ Dái Ghẻ mới cả thằng cu Chắt đánh giày nói đúng?


@Déo mặt \./ méo:
Võ thì vô cùng lắm. Dững màn công-phu mới cả mãi võ nếu hông phải người trong nghề đôi khi khó mà phân biệt được cô ạ.

Tỷ như thằng Cừu (or Cầu) Đéo Gì trong chiện về thằng Tĩnh cù lần vớ được vện nguôn ý


An Hoang Trung Tuong (436)

Zì định jảng bài về Tửvi Ông Cụ & Níchnêm Ông Cụ &  Passport Ông Cụ zưng tựzưng Zì buỗn ngũ quã đẽo chĩu nỗi.

Thôi Zì đi ngủ fát đã tí zậy.


An Hoang Trung Tuong (437)

Mà địt mẹ con Kan lẩmbẩm bam cái đéo jì mà nghe chua như \./ mèo thế? Lần sau còn thích jở trò kíchbác thì cút về mới mẹ nha cô.


Riêng tư (438)

Bình luận riêng


Chốt (439)

Cháu chào các cô các chú ạ! Cháu hóng quán suốt lọ lay mà cháu đéo thấy các cô mới các chú mang tiếng tinh cái \./ hoa giải quyết đươc chuyện lào thấu suốt. Cháu buồn lắm các cô các chú ợ. Cháu thấy qua mấy bài tôn giáo dồi mà cháu chả thấy có cô chú lào giảng hay về tg cho cháu hóng hết. Cháu có thỉnh nguyện mới các cô các chú như chú Hải zưới, chú Minhdung chú ghẻ zái hay chú tế ... Hay cô hương cô rốt cô thi ... Hay cô hay chú lào cũng đéo sao giảng về tôn giáo cho amh em tụi cháu được thông ạh cháu cảm ơn các cô các chú nhiều ah. Cháu chào các cô các chú. Cháu chúc các cô các chú cuối tuần vui vẻ ah.


minhdung (440)

Hehe, quán giờ đương mốt phong trào cháu với chắt nhở. Vui đéo chịu. Tên Kan phàn nàn gì về anh đấy, đéo gì chửi cũng chửi rõ chửi to lên chứ. Cứ nói lèm nhèm dư đàn bà thế đéo ai đọc được, hehe.


Phang_Phập (441)

Lại lật tàu tại Dìn kýLại lật tàu tại Dìn ký

Dạo nầy tuyền lật tàu nhở, Quảng Ninh mấy hôm trước cũng bị chìm phát, đận nầy đến lượt phía Nam, thành kính phân ưu.


minhdung (442)

tại vì bây giờ muốn tranh luận với hắn, anh sẽ phải bắt đầu kiểm tra hắn có hiểu thế nào là Phật tử chân chính
----
hehe, quả thật là anh đéo biết ở Lừa thế nào là Phật tử chân chính. Một vài Phật tử chân chính anh gặp ở Lừa thì toàn học Phật ở khoai tây về. Thảm quá.

Đồng chí nào tự nhận mình là Phật tử chân chính, hoặc biết thế nào là Phật tử chân chính thì giáo huấn anh cái.

Những tài liệu trên thuvienhoasen anh đọc cũng gần hết, hoặc hết mẹ rồi, hehe. Nhưng trăm nghe đéo bằng 1 thấy, trăm thấy đéo bằng 1 sờ. Những cái anh nhìn thấy, sờ thấy nó lù lù trước mắt. Có mù đéo đâu, mà kể cả mù thì vẫn nhìn thấy, hehe.

Đoạn trích anh bết của Phập mô tả thực sự những gì anh muốn lột tả của 1 dân Lừa bất kỳ tự coi mình là Phật tử.

Đồng chí nào nhân danh con Đức Phật, hay là Phật tử chính hiệu. Mời cho ý kiến?


minhdung (443)

Hôm nọ anh có gặp đồng chí trước chủ tịch hội phật tử tại Séc, trụ trì 1 chùa ở Sài gềnh. Hehe, thích thông tin về đông chí này thì gúc nhá. Nói chuyện một hồi thì cũng chẳng đâu vào đâu. Nghe đồng chí nói cũng chẳng đâu vào đâu. Anh đéo thể kể cụ tỷ được vì nhiều lý do tế nhị.

Nhưng cá nhân anh kết luận hoặc đồng chí đó là Cam, hoặc đồng chí đó chưa phải Phật tử chân chính, hehe.


Mit (444)

Chào chi bộ thối inh phát....hehehe 

Có một số nguyên tắc (universal principles) mà chúng ta, dững Ông Người, chia sẻ với nhau:
 
- Compassion - lòng từ bi
- Tolerance - lòng khoan dung
- Consideration of others - sự quan tâm đến người khác (?)
- The responsible use of knowlege and power - trách nhiệm trong việc sử dụng tri thức và quyền lực

Có hai điều các cô nên nhớ:

1)  Dững nguyên tắc này vượt qua mọi biên giới giữa religious believers and non-believers.  Nói cách khác, decent people - Phật tử, con Chúa hay vô thần - đều phải sống (hay cố sống) theo dững nguyên tắc trên. 

2)  Dững nguyên tắc sống đạo đức này không chỉ thuộc về một đức tin (faith) nào.  Nó thuộc về mọi đức tin (all faiths).

Đấy là nhời của Cô Tenzin Gyatso.  Cổ là ai chi bộ tự Gúc.

Thôi Mít phải chạy dồi.  Hôm nay hơi bị bận....hehehe



Chốt (445)

Chú minhdung ơi! Hôm nọ chú mới mấy chú kia đang nổ về ngề ăn cắp gì thú vị phết đấy chú. Chú nổ tiếp cho cháu hóng mới. Cháu đang tính xin bố cháu cho cháu sang Nhật Bản hành nghề ăn cắp làm hòng mau nàm giàu như các chú để gia đình bố mẹ cháu bớt cực tí. Chú nổ tiếp đi chú. Cháu năn nỉ chú.


minhdung (446)

Đồng chí Thích Nhất Hạnh hồi sang Paris anh cũng có gặp và trò chuyện. Đồng chí này nói chuyện tương đối thâm thúy. Hiểu đời, hiểu người, hiểu đạo. Nói chuyện fair, anh thích, hehe.

Nhưng anh cá nhân anh oánh giá đạt được mức Phật tử chân chính.

Gần đây gặp đại đổ đệ của hắn, tên này ở Mẽo về thuyết pháp tại chùa Đình quán vài buổi. Anh có tham dự 1 buổi. Hehe, sau đó trao đổi thì cũng tạm oánh giá được.

Vậy thế nào là Phật tử chân chính? Mời đồng chí Kan lưu ý giả nhời giúp?


minhdung (447)

Chú minhdung ơi! Hôm nọ chú mới mấy chú kia đang nổ về ngề ăn cắp gì thú vị phết đấy chú. Chú nổ tiếp cho cháu hóng mới. Cháu đang tính xin bố cháu cho cháu sang Nhật Bản hành nghề ăn cắp làm hòng mau nàm giàu như các chú để gia đình bố mẹ cháu bớt cực tí. Chú nổ tiếp đi chú. Cháu năn nỉ chú.
--
Hehe, địt mẹ đồng chí. Anh nói lần cuối nhá. Chửi thoải mái. Nhưng spam thế này đây là lần cuối cùng anh đáp nhời nhá.

Xì bam thì cút mẹ đi, ở đây thối rinh đéo ai chịu được.



Cu To Như Phích (448)

TT cho bọ hỏi phát:- Răng zân Kông giáo Lừa lại có tên thánh, khoai tây có hông?- Tên thánh jo ai đặt? 


minhdung (449)

Các con giời Phật tử đểu thích nghe chuyện chạy chức lên trụ trì để nhanh giầu hok? 5 đồng chí thích nghe anh kể cho mà nghe, hehe.

Đính chính là anh đéo thèm dìm hàng các Phật tử, hay nói xấu Đức Phật. Anh biết ngài từ bi bỏ quá cho anh, người trần mắt thịt.

Nhưng anh cũng biết người sẽ cổ vũ anh để chửi cái nền Phật giáo bị nô dịch này, hehe.

Thế nên, các con giời cổ xúy cho Phật giáo Lừa cứ vào đây, anh tiếp hết.


minhdung (450)

Chuyện riêng. Con em gái anh đệ tử ngoan của Thích Nhất Hạnh. Nó cứ càm ràm anh mãi về vụ sao anh vô thần.

Hehe, anh bảo anh chưa có duyên. Từ từ để mai tính, hehe.


An Hoang Trung Tuong (451)

Zì đã tỉnh. Địt mẹ bọn lợn còi Simacai.

Jờ jảng bài đéo nầu nhở Zì quên mẹ Zì hứa cái đéo jì mới các cô rùi chó thật.


Chốt (452)

Huuu huuu.... Hhuuhuu cháu ứ chịu chú đâu chú minhdung, chú đi tây đi tàu đii khắp nơi, gặp toàn tăng nhi phật tử vậy mà cháu mới mở lời mong chú khai sáng mà chú đã địt mẹ cháu rồi.... Huhuhu huhuhu chú mất zậy quá... Huhu cháu biết hỏi ai giờ huhuhu... Thôi chú khôg nói thì cháu cũng cám ơn chú, cháu chả lại chú, cháu địt mẹ chú minhdung. Huhuhuhu ...


An Hoang Trung Tuong said to Chốt 2011-05-20 23:35

Muốn cái jì thì biên chữ to ra chứ con Zũng Hói cỏn đeo kiếng số 8 rùi còn thấy chữ cô cái đầu buồi ý.



minhdung (453)

Zì định jảng bài về Tửvi Ông Cụ & Níchnêm Ông Cụ &  Passport Ông Cụ zưng tựzưng Zì buỗn ngũ quã đẽo chĩu nỗi.
---
Làm hàng mãi, giảng thì giảng mẹ đi. Anh hóng đây, hehe.


Phang_Phập (454)

Anh không hiểu rõ về Phật pháp lắm, dưng anh biết là nếu đã gọi là Phật tử tức là đã có pháp danh được 1 chùa nầu đó đặt cho, cái gọi là Phật tử chiếm 45 trẹo/86 trẹo dưn theo anh là khá chính xác, vì số nầy theo thống kê của Hội Phật giáo Việt Nam. Anh đánh giá đạo đức  4 nước gần nhứt theo đạo Phật quanh đây gồm Khựa, Việt, Căm-pốt, Lào thì phải xếp thằng Khựa là tồi nhứt, sau đó đến Việt, Căm pốt ngon hơn Việt và cuối cùng là Lào là nhất. Điều trớ trêu là Phật giáo bắt nguồn từ Khựa khá sớm, sau đó ảnh hưởng tới Việt, 2 thằng nầy có nền Phật giáo thịnh hành phát triển lâu đời dưng tư cách, đạo đức con người là tồi tệ nhứt. Và điều tồi tệ nữa là ở đâu Phật giáo Khựa ảnh hưởng sớm sẽ hư sớm, trong 3 nước Đông dương Việt bị trước tiên nên tồi tệ thứ 2 sau Khựa, sau đó đến Căm-pốt và giờ là đến Lào, He he he.
Phật giáo ở Việt Nam



bienduc_hai (455)

Chiện ngoại công, nội công, cụ lông công các thứ bàn chên nầy sẽ ngã ngũ chăng các cô, hẽ hẽ?
Vụ nội công, các cô coi chên Youtube phỏng? Địt mẹ trá hàng, có cái cục cứt chứ Thức Cạy mới Phông Cát như các cô nhìn, hehe. Bần nông đéo bâu giờ có quà. 
Zưng mà, không thể phủ nhận chiện nội công, vì trong nhiều trường hợp với cơ thể hay sức mạnh vật-lý-bình-thường của một ông người không thể làm được.
Chú chứng kiến tận mắt cảnh phát công ra ngoài: dùng 3 ngón tay cào phát rách mẹ nửa lóng tre mỡ, hoặc vỗ phụp phát cả cái lu nước bể sụm mà nước trong lu chưa kịp chảy ra hết, hehe, nghe như chiện chưởng í nhờ.
Các cô cần choá gì chí choé mới nhau chiện phương cách từng môn phái, phỏng?


minhdung (456)

Tướng ơi hỏi phát, ngày sinh tển thì rõ rồi 6/6. Nhưng ngày chết, bao thằng bảo 2/9 dương. Nhưng lác đác có thằng bảo chết mẹ trước đó cả tuần cả tháng là dư nào. Anh đéo biết quả này thật đấy?



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-05-21 00:17

Cỏn chết trước đó mấy tháng lận cô ạ



minhdung (457)

Anh đánh giá đạo đức  4 nước gần nhứt theo đạo Phật quanh đây gồm Khựa, Việt, Căm-pốt, Lào thì phải xếp thằng Khựa là tồi nhứt, sau đó đến Việt, Căm pốt ngon hơn Việt và cuối cùng là Lào là nhất.
--
Đéo phải, anh oánh giá Lừa với Khựa tồi như nhau. Địt mẹ vì cái đường lối của Đảng kính yêu nó phải thế, hehe.


minhdung (458)

dưng anh biết là nếu đã gọi là Phật tử tức là đã có pháp danh được 1 chùa nầu đó đặt cho
--
Hehe, nhưng đồng chí Kan lại hỏi anh biết về khái niệm Phật tử chân chính ý.

Ví dụ thằng Cam được đưa vào chùa. Tất nhiên có pháp danh và là Phật tử. Nhưng đéo thể là Phật tử chân chính được. Dứt khoát nó là Phật tử đểu, hehe.


Hay vài đồng chí chạy chức trụ trì. Sau chục năm có tài khoản riêng chừng chục tỷ, với vài trăm ngàn tơn ý. Hehe, Phật tử chân chính không?



minhdung (459)

- Răng zân Kông giáo Lừa lại có tên thánh, khoai tây có hông?- Tên thánh jo ai đặt?
---
Anh giả nhời theo hiểu cá nhân anh nhá. Tên Tướng thấy sai cứ chỉnh.
- Công giáo đéo đâu chẳng có tên Thánh. Lừa tất nhiên có.
- Tên Thánh do cha trong nhà thờ cai quản bỏn đặt chứ ai, hehe.

Nhẽ giả nhời dễ thế nhở?


bienduc_hai (460)

Làm cồng về Tôn giáo rồi cút đi ngủ nào, hehe.
1. Việc xác định một tín hữu chân chính của một tôn giáo, nói khó không khó nói dễ không dễ, nếu đã hợp các quy tắc hành chính còn tuỳ vào chuẩn mực đạo đức. Tuy nhiên, có khi không nhất thiết phải chịu Phép Rửa cách minh nhiên để trở thành con cái Chúa, hay không nhất thiết thọ giới quy y mà thành con cái Phật; mà trong lòng cỏn đã tin chắc khừ như rứa rằng Chúa hoặc Phật sẽ cứu rỗi cỏn (tất nhiên là rất hạn chế về tín lý), như thế gọi là tín hữu thầm lặng.
2. Về dân số Phật giáo ở Việt Nam, thống kê hàng mấy chục triệu là quá lạc quan. Nếu một người thọ giới quy y rồi cải đạo hoặc mãn đời không đi chùa thêm lần nào nữa thì sao? Với đạo Chúa cũng thế, số liệu chỉ có tính tương đối! Nếu làm một cuộc khảo sát thực tế những người năng lui tới Chùa để sinh hoạt tôn giáo (tụng kinh, lễ bái, làm công quả...) thì con số sẽ làm các cô cực kỳ bất ngờ, nó cực thấp!
3. Vậy rút ra kết luận sơ bộ: số lượng tín hữu tôn giáo chân chính ở Việt Nam cực kỳ thấp! Không có tôn giáo nầu có đủ khả năng phục chúng để nên quốc giáo.
===
Liu ý: tín hữu chân chính được coi là những người thực tâm theo tôn giáo, đã trải qua các nghi thức gia nhập, duy trì sinh hoạt tôn giáo, thực hành lối sống đặc trưng của tôn giáo mình theo, hehe.


bienduc_hai (461)

Tuy đã nói rõ trong cồng dưới nhưng chú muốn nói thêm tí chút thế nầy:
- Chuyện các cô đi chùa ngày rằm, ngày tết để xin lộc không thể coi là một sinh hoạt tôn giáo hay một hành động thực hành tín ngưỡng chân chính. Nó gần mới văn hoá và là tập quán thì đúng hơn. 
- Chuyện các cô tự ý mua một ông tượng Phật về nhang khói không thể mần các cô thành Phật tử chân chính.
- Khi tới chùa chơi lúc các sư đang tụng kinh, các cô có thể đi loanh quanh chụp hình hoặc tự ý khấn riêng, làm nghi thức thờ Phật riêng, hoặc không thuộc kinh chỉ nhép alo theo mà chẳng ai nhìn các cô kỳ lạ. Còn nhà thờ lúc đang lễ, nghi thức nhịp nhàng, cô nầu xớ rớ lên cung Thánh hay đi lan man là được mời ra ngay, hehe. Chính chỗ nầy làm nhà thờ có vẻ "lạnh" mới người ngoại là thế!
===
Chuyện tên Thánh, lấy theo tên Thánh của người đỡ đầu mình lúc chịu Phép Rửa Tội, hoặc mình ái mộ một vị Thánh khác thì mình tự chọn. Một người có thể mang hai ba tên Thánh.


An Hoang Trung Tuong (462)

Con nầu hỏi Zì về tên Thánh của Công Jáo đó?

Zì jảnhời, tên Thánh được đặt trong lễ Rửa Tội, zo chính con chiên chọn (nếu là người trưởngthành), hoặc zo cha/mẹ đẻ, hoặc cha/mẹ đỡ đầu, là người Công Jáo, chọn hộ (nếu là baby rửa tội khi bé tí).

Ở bên Tây thì mỗi một trong 365 ngày đều ứng mới một ông Thánh Bảnmệnh. Nên khi Tây đẻ ra, bỏn thường lấy đúng ngày sinh mà đặt tên Thánh cho contrẻ, coi ông Thánh đó là Thánh Bảnmệnh (or Bổnmạng) của mình, như một tấm gương thôi.

Tên Thánh không bắtbuộc chỉ có 1, mà tùy thích có thể chọn 2-3-4 tên thoảimái vôtư. Bọn Bồ Đào Nha chẳnghạn, mỗi thằng có 3-4 tên Thánh là thường, và đều ghi trong hộchiếu như một fần của tên thật.

Đức Thánh Cha Jôan Faolô II chẳnghạn, có 2 tên Thánh đó các cô, là Jôan (John) và Faolô (Paul).

Tên Thánh ở Lừa thì không ghi vầu trong hộchiếu, mà chỉ có trong sổ đăngbạ của Nhàthờ Xứ, tên Thánh Tây có thể ghi trong hộchiếu hoặc không tùy theo Khaisinh.


An Hoang Trung Tuong (463)

Tên Thánh của một ông chiên không chỉ là tên Male hoặc Female đơnthuần, mà có thể bâu gồm cả Male Name lẫn Female Name.

Vízụ Tây có zững thằng tên là Joseph Mary XYZ (tên nầy rất fổbiến, vì gồm cả tên Thánh Cả Juxe và Thánh Bà Maria cha-mẹ Đấng Jesus, bọn gốc Tâybannha hay kêu là "Hôxê Maria", các cô có thể tự gúc).


An Hoang Trung Tuong (464)

Tên Thánh của một ông chiên ghi trong sổ đăngbạ của Nhàthờ thường ghi cả bằng tiếng Latin và tiếng bảnxứ.

Vízụ tên Thánh của cô Ký Trương Vĩnh là Fêrô, biên Latinh là Petrus (nên cổ hay được gọi là Petrus Ký).

Tên đó ở bên Mẽo là Peter, ở Fáp là Pierre, ở Ý là Piero/Pietro, ở Tâybannha là Pedro, ở Nga là Petr.. vươnvươn.

Tên Thánh của Ông Cụ khi cưới cô Minh Tăng Tuyết bên Tầu là Faolô (Paulus). Vì tên nài mà có thời cụ củ xài ních-nêm "Chú Paul".


minhdung (465)

Cỏn chết trước đó mấy tháng lận cô ạ
--
Kể đê, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-05-21 00:51

Kể bên Cà Fò rùi còn đéo jì



minhdung (466)

Tên Thánh của Ông Cụ khi cưới cô Minh Tăng Tuyết bên Tầu là Faolô (Paulus). Vì tên nài mà có thời cụ củ xài ních-nêm "Chú Paul".
---
Tển có vào Công giáo đéo đâu mà có tên Thánh nhở?



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-05-21 00:50

Người hỏi câu nài có fải là con Zũng Hói mà Zì vưỡn tincậy không ta?



An Hoang Trung Tuong (467)

Một hót-boi của thếjới hiện nai là con Mourinho, huấnluyệnviên đábanh đội Real của Zì.

Tên Thánh của con nài cũng là Joseph Mary. Nếu qua sống ở Lừa thì tên cỏn là Juxe Maria cho đúng kiểu Lừa. Ở xứ Bồ của cỏn thì tên cỏn là Jose Mario.

Tên khaisinh đầyđủ cỏn là José Mário dos Santos Félix Mourinho hehe.


Riêng tư (468)

Bình luận riêng


minhdung (469)

Kể bên Cà Fò rùi còn đéo jì
--
Đéo biết thật. Đây ối thằng cũng đéo biết. Kể lại có sao đâu.


An Hoang Trung Tuong (470)

Địt mẹ Zũng Hói hỏi câu tintin mần Zì ngượng quá đi.

Việc Ông Cụ vầu Công Jáo (có chịu lễ Rửa Tội đoànghoàng tại Quảng Châu, lấy tên Thánh là Paulus Thụy) để cưới em Minh (cũng zân Công Jáo) thì Zì đã kể vài lần rùi mà vưỡn thắcmắc là sao?


voong ngau pin (471)

đúng đúng, đéo ai biết đâu, em  dõi cà phò có thấy đéo đâu,,,


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-05-21 01:08

Câm ngai cái mồm \./ con kia


minhdung (472)

Việc Ông Cụ vầu Công Jáo (có chịu lễ Rửa Tội đoànghoàng tại Quảng Châu, lấy tên Thánh là Paulus Thụy) để cưới em Minh (cũng zân Công Jáo) thì Zì đã kể vài lần rùi mà vưỡn thắcmắc là sao?
---
Quên đéo nhớ gì thật. Vừa giở lại tài liệu xong, trong máy có ghi, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-05-21 01:09

Ừa thế là tốt Zì khen



Yell (473)

Tên Thánh hay còn được gọi là Bổn Mạng được đặt lúc chịu phép rửa tội.  - Tên Thánh do ai đặt? Thường nếu là trẻ sơ sinh hay các em còn bé thì do ông bà cha mẹ đặt.   Khi tự ý thức được thì tự bản thân có thể chọn.  Nếu là tân tòng thì vị linh mục ban phép rửa sẽ hướng dẫn tạo điều kiện cho tìm hiểu rồi cùng với ngài quyết định cho phù hợp.  -  Tên Thánh là tên của một vị thánh được Giáo Hội công nhận.  -- Tên Thánh chỉ có ở những nước truyền giáo ở Châu Á, Phi, Mỹ còn Người Công Giáo ở Châu âu hầu như không có Tên Thánh. Vì tên riêng, tên gia đình của họ đã   được lấy gần như Tên Thánh rồi.   ( tên Thánh là tên riêng luôn).  Giáo hội sơ khai bắt buộc người tín hữu phải có Tên thánh. Nhưng Bộ Giáo Luật năm 1983 thì không bắt buộc mà chỉ khuyến khích. 


An Hoang Trung Tuong (474)

Các cô nên nhớ, đạo Công Jáo lantriền khắp thếjới được như vậy là nhờ khảnăng bảnđịahóa rất cao của nó.

Tỉnhư tên Thánh mà Zì vừa nhắc tới, ở mỗi nước lại được chỉnh lại cho zễ đọc và hợp mới các nguyêntắc chínhtả của tiếng nước đó. Như Paul ở Mẽo/Fáp qua Ý thì thành Paolo (như con Paolo Maldini), còn sang Lừa thì thành Fao Lồ (như cô Fao Lồ Của Huỳnh Tịnh, aka Paulus Của).

Ngay cả hìnhảnh các Thánh, nhất là Đức Bà Mary, cũng được bảnđịa hóa để quầnchúng bầnnông không cảm thấy xalạ. Các cô sang Ấn hoặc Mã thì thấy St Mary khác hẳn Đức Mẹ Lavang.



Yell (475)

Việc đặt Tên Thánh là lấy tên một vị Thánh mà mình yêu thích đặt cùng với tên của mình để mình noi gương vị Thánh ấy mà sống đạo đức, thánh thiện. Đồng  thời nhờ vị thánh ấy soi lối chỉ đường giúp ta sống tốt đời đẹp đạo hơn.   Ngoài ra Tên Thánh còn có ý nghĩa tôn trọng phẩm giá con người.  Khoảng thế kỉ 16 khi Công Giáo vào nước ta thì tên tuổi dân mình còn lộn xì ngàu. Tên thường được gọi theo tính cách, đặc điểm cơ thể, mà toàn những tên zìm hàng chẵng hayho ji như Tế thần qynh, zái ghẻ, dũng hói Trạn khắm, Zéo mặt \./ sắc kuc ... Eo ơi kinh wa đi!!!    Nên Tên thánh sẽ thay cho những tên lóng kia để gọi trong giáo hội và để  được người khác cầu nguyện cho ... Khi đã chết.  - Tên thánh thường đi theo ta suốt cuộc đời nhưng vẫn có thể đổi khi chịu fep Thêm Sức. Ngoài ra, các Linh Mục hay các Thầy Tu, Ma Sơ thường chọn thêm một Tên thánh nữa khi Khấn, chịu fep Truyền Chức Thánh.  - Thường thì nam chọn tên một vị Nam Thánh , nữ chọn nữ. Hiếm nhưng vẫn có là chọn 2 Thánh một nam một nữ. 


minhdung (476)

Zì định jảng bài về Tửvi Ông Cụ & Níchnêm Ông Cụ &  Passport Ông Cụ
--
Thôi giảng mẹ đi nào. Để già cả cứ hóng hớt là đéo được đâu, hehe.

Xong đến vụ chết thẳng nhá. Con Bín nó cũng đéo biết đâu.


An Hoang Trung Tuong (477)

Bọn Nga thời Chínhthống Jáo còn là Quốc Jáo (Before Lenin, BL) có zững jáoluật rất khắtkhe. Chẳnghạn tên Thánh buộc fải đặt trúng Thánh Bổnmạng của ngày sinh.

Như vậy, nếu gặp thằng nầu đó tên Petia chẳng hạn, thì các cô biết ngay nó sinh ngài 29th June hehe nghe vui nhở.

Thế nên bọn nầu bẩu bọn Nga tuyền tên Ivan là bốcfét đó các cô. Tên đó cũng không quá nhiều ở Nga đâu, kể cả thời xưa.

Zưng đúng là có quãng thờijan 192x-193x, thằng đéo nầu ở Nga cũng tên là Ivan hehe.

Lúc đó Tông Jáo đang bị tiêuziệt ở Sô Liên.


Do L (478)

Pha ấm chè kính mụ Dì/

Ngồi hóng tử vi ông ku.


voong ngau pin (479)

còn tử vi ông kụ nữa nhé, địt mẹ  chưa dẫn tich tử vi ông kụ mà đã đi ngủ địt mẹ là đéo đc đâu thưa dì(!) vĩ đại, em vửa giật lon bia ngồi f5 hóng chiện đây he he



An Hoang Trung Tuong (480)

Chínhthống Jáo (Orthodox) cũng là một fái của Thiênchúa Jáo như Công Jáo (or Công Jáo Lamã), zưng có zững thứ khá khácbiệt.

Zân Nga và Đông Âu fần nhớn theo Đạo nài.


An Hoang Trung Tuong (481)

Ui địt mẹ Zì đang có hứng jảng về Chínhthống Jáo Nga mà có bọn lại đòi tửvi Ông Cụ kìa hehe bọn lợn còi lòi rom.


voong ngau pin (482)

địt mẹ xong chính thống giáo Nga hết mẹ thập cồng dì đi ngủ thì còn máu lồn cồng cho tử vi ông kụ địt mẽ địt mẽ,,,,,



An Hoang Trung Tuong (483)

Ui địt mẹ biabủng đéo ngon mẹ jì, thôi đi jảng Tửvi Ông Cụ hehe địt mẹ cho chóng buồn ngủ nầu.

1- Pa Ông Cụ, cô Huy, lấy tửvi cho Ông Cụ ngay sau khi đẻ, nhằm jờ Mão (Quý), ngày Mão (Đinh, 6) tháng Mùi (Ất, 6), năm Mão (Tân, 1891).


minhdung (484)

Giờ còn bia biếc đéo gì nữa. Anh đang ngậm sâm hóng hớt đây này, hé hé.


Do L (485)

Dù lấy đc lá dưng vẫn mở lọ mới chờ.

Chắc thay cái mùi mờ bằng cái mão nhờ ?

Chắc đéo bị akay ơi tới giờ.


An Hoang Trung Tuong (486)

Ui Zì chiển qua bú ziệu rùi. Gin Nga đéo jì nóng cháy mẹ cổ hehe.

Tiếp Tửvi Ông Cụ


2- Quãng 190x (x>1), cô Huy, đang mần quan ở Quy Nhơn, thì bú ziệu thế đéo nầu say khướt, nhỡ tay đánh chết mẹ một Lừa hehe.

Sau tainạn nài, cô Huy bị cất mẹ chức, lủi vầu Nam Kỳ kiếm sống.


voong ngau pin (487)

hay hay địt mẽ, em đi mở chai vang Nam phi hẽ hẽ



minhdung (488)

Ui Zì chiển qua bú ziệu rùi. Gin Nga đéo jì nóng cháy mẹ cổ hehe.
--
Tonic đâu hử?



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-05-21 02:16

Hết rùi hehe




minhdung (489)

hay hay địt mẽ, em đi mở chai vang Nam phi hẽ hẽ

--

Bín đéo biết ăn biết uống gì cả. Giờ này lôi vang ra bú hử giời, hehe.



minhdung (490)

Sau tainạn nài, cô Huy bị cất mẹ chức, lủi vầu Nam Kỳ kiếm sống.
--
Bọn lỗ đít nó bẩu rằng cáo quan về ở ẩn cho nó mấu, hehe.


minhdung (491)

Nhìn mặt pa tển trông cứ khổ não kiểu đéo gì nhở. Địt mẹ đúng là có mả đẻ lãnh tụ. Tiếc là lãnh tụ còi.


An Hoang Trung Tuong (492)

Tiếp Tửvi Ông Cụ

3- Bấuchí lề-fải vưỡn tiêntriền cô Huy là nhà-nho nghèo hiền-lành.

Hiền hiền cái buồi cậu nhế hếhế. Cô Huy rất hãnhtiến, hamhố chánhtrị.

Sau khi đỗ vớt tại một kỳ thi Hương (là kỳ thi cấp thấp nhất trong hệthống Khoa Bảng Fongkiến Lừa), cô Huy nghĩ mình thiêntài mẹ, và muốn nên nghiệp nhớn.

Với mụctiêu nài, cô Huy kếtjao mới khá nhiều tríthức cộmcán thời bấy (như Trinh Fan Châu, đồngliêu, và Châu Fan Bội, đồnghương), nhất là sau khi cổ đỗđạt và được bổ làm Quan Huyện hehe.


minhhuong (493)

Ông Cụ á, kể từ 1945, năm đéo nào Noel cũng gửi thư chúc mừng đồng bào cơ đốc giáo đấy nhá.



An Hoang Trung Tuong (494)

Tiếp Tửvi Ông Cụ

4- Fải nói cô Huy không fải là hãnhtiến, mà cực-hãnhtiến. Chỉ một năm sau khi lên Quan, cô đã gây ra quả án quật chết Lừa Zì đã nói, mà Lừa nài lại con nhà khá vaivế, bị tội đéo jì đó cũng nhẹ thôi, tỷ như gâygổ fárối trậttự côngcộng hoặc nấu ziệu lậu.

Bị mất chức, ở tuổi ngoài 40, cô Huy mất mẹ sức chiếnđấu hehe. Cổ liền, như mọi quân Hủ Nho, đi coi bói và bốc thuốc để sinhnhai.


Do L (495)

Dì mần vào ông ku thôi mần bố ông ku thì cho cái lá số hay ngày sinh tháng đẻ là đc roài.

Chăm chú soi cung Nô với Di của ông ku. Cái đó mới hay chứ.
 


Riêng tư (496)

Bình luận riêng


phanductrung1992 (497)

Địt me con do Lìn này câm mồm, bố mày đang theo dõi. Hoàng bốt tiếp đi anh.


Do L (498)

CÔ Nổng @ Mấy phần mềm lấy tử vi nó cho tới 1920 thôi mà sao cô múc đc tới 189 mấy là sao ta ????

Hay cô mua đéo dùng free ???


Do L (499)

Mụ Dì xướng nhé.
3h sáng còn có thằng liếm khăng với dửa dái.


minhhuong (500)

@Do L: Anh chọn bọn nào cho điền âm lịch theo can - chi ấy.

 

Nếu không, Anh cộng 1891 với 120 năm nữa (2011), là ra lá số y xì đúc được mà, (điều chỉnh ngày sao cho nó ra hiện được lá số  6/6 âm lịch).



sonata269 (501)

Chúc mừng sinh nhật Quán Bựa há.

Thoáng cái mà đã 3 tuổi rồi đấy.

Chờ mãi chẳng thấy bài mới em đi ngủ đây.




An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-05-21 02:42

Để đêm mai em ui hehe các năm trước cũng thế mà.



An Hoang Trung Tuong (502)

Tiếp Tửvi Ông Cụ

5- Cô Huy khi coi bói hay mang lá số của con trai ra làm mẫu, khoe với rất nhiều người. Lá số nài cô biên một chữ Vương vầu góc, ý là người mang Số ý sẽ nên Vua? Một lá số cực đắt, vài chục năm mới lặp lại một lần.

Thế nên khá nhiều Lừa biết về lá số ý, trong đó có cả bọn Trinh, Châu và đệtử các cô cổ.

Lại nói, cô Huy tuy chơi mới bọn
Trinh, Châu, zưng cũng chẳng fục jì bọn bỏn. Cô cho rầng Trinh trìnhđộ lèngfèng (thi trượt mấy lần) còn Châu thì bầntiện (từng mắc tội quaycóp trong trường thi, và bị cấm thi suốt đời), vả lại tửvi của 2 cô nài đều kém, chỉ con jai cô mới xứng Lãnhtụ Lừa hehe.

Bởi thế, khi cô Quốc Nguyễn Ái bắtđầu nủi-zanh bên Khoaitây, và thểhiện cổ là con jai cô Huy, thì cả 2 cô Trinh, Châu đều không muốn hợptác.

Và cô Quốc, tức Ông Cụ, cũng vậy, ghét 2 cô nài cực, một nỗi căm-ghét zitriền hehe. Đó là lýzo cô Châu bị cô Quốc đì cho fát tắt đài luôn.


Do L (503)

Khứa khứa anh dốt toán nhất thế giới Hương Điêu@ Thề là hiểu em nói đúng dưng chưa biết mần theo thế nào ngượng quá đi.

Đành vẽ vẽ với viết viết, đang say mê say mê.

Mụ Dì chắc dỏ dãi ướt mẹ bàn phím, đầu thì cắm vào bàn hay lap thì rơi xuống đất, đầu nghẹo dãi ướt gối rồi ???


minhdung (504)

Tướng ngủ mẹ bên bàn phím rồi. Ai về việc nấy đê, đéo hóng nữa.


An Hoang Trung Tuong (505)

Sâu cái ziệu Gin bỏ mẹ nài nó bỏng rát mẹ cả cổ nhở? Thôi Zì đi nằm fát đây. Chiều mai tiếptục.


Riêng tư (506)

Bình luận riêng


minhdung (507)

Để đêm mai em ui hehe các năm trước cũng thế mà.
--
Thấy em Hương với em Hê cứ tớn mẹ lên. Đêm mai tổ chức thác loạn đê. Để anh bảo đệ đi lấy ít đập đá, hehe.


minhdung (508)

Sâu cái ziệu Gin bỏ mẹ nài nó bỏng rát mẹ cả cổ nhở? Thôi Zì đi nằm fát đây. Chiều mai tiếptục.
---
Đểu quá đi, địt mẹ hóng chưa được việc đéo gì. Tuyền thứ biết rồi. Sư bố Tướng nhá.


An Hoang Trung Tuong (509)

Thôi Zì cũng chưa muốn ngủ zưng say mẹ rùi, để mai Zì bốt cho các cô hẳn bài Passport Ông Cụ hehe. Còn Tửvi Ông Cụ là fần Khảozị của bài bải.


voong ngau pin (510)

@ Dũng hói
thật thà anh đéo biết thưởng thức diệu thật, Vang đéo gì anh cũng thấy giống nhau, vốtka đéo gì anh cũng thấy giống nhau nên cứ chai rẻ nhất anh táng, địt mẹ thân Lừa ngu nó khổ thế đới hẽ hẽ,
mà dì(!) ngủ mẹ rồi hay sao ắng ngắt thế



minhdung (511)

Lá số nài cô biên một chữ Vương vầu góc, ý là người mang Số ý sẽ nên Vua?
--
Giá có 1 bản ở đây mờ coi nhở?


Do L (512)

Má ! Già hói đéo ngủ được thì nói mẹ nó da, bựa viên góp ít Tâm Sen với thuốc ngủ.

Dismia toàn đang hóng há mẹ mồm ra.

Gin Nga thì phải mần với nước ép cà chua mới không bị dát họng mụ Dì. Mờ muốn đi ngủ sớm không dỏ dãi vào bàn phím thì làm chai Ngỗng là khỏi pót với spam với câu kẹo.


minhhuong (513)

@Do L:

Năm 2011

Tháng 7

Ngày 6

 Giờ 05:30

 

@Anh Dũng: có sẵn đây: http://vn.360plus.yahoo.com/noducnong



minhhuong (514)

@Do L: quên không nhắc hehehe, điền ngày tháng em vừa đưa là dương lịch


minhdung (515)

Thôi Zì cũng chưa muốn ngủ
---
Anh thì buồn ngủ quá đang chống mắt lên đây. Nhớ mai đấy hok anh đốt mệ quán.

Mệ cứ nói đến thẳng là anh hóng, khổ cái thân đéo làm lãnh tụ được mà cứ hóng chuyện thằng lãnh tụ còi.

Đôi lúc anh chỉ ước ao, giá thẳng sinh ra với số mệnh đó nhưng vào gia đình ngon cơm hơn. Chắc tính cách thẳng cũng tốt hơn. Nhưng thế lại đéo phải là thẳng. Địt mẹ một bất hủ lỗ đít.


minhdung (516)

@Hương: Ý anh là bản scan bản gốc có 1 chữ Vương ý, hehe. Link của tên Nổng anh đọc rùi.


minhdung (517)

thật thà anh đéo biết thưởng thức diệu thật, Vang đéo gì anh cũng thấy giống nhau, vốtka đéo gì anh cũng thấy giống nhau nên cứ chai rẻ nhất anh táng, địt mẹ thân Lừa ngu nó khổ thế đới hẽ hẽ,
---
Thì học đi, khổ khổ đéo gì.


minhdung (518)

Thôi anh đi ngủ đây. Chi bộ ngủ ngon.

Lài dạo này có gái ngủ cùng rùi hay sao mà đêm hôm đéo thấy mặt mũi đâu nhở.


Mit (519)

Chi bộ đã khò mẹ nó hết dồi à?!


Bố (520)

 ĐM, bố đéo hiểu vì sao bọn khoai tây lại đéo quan tâm đến tử vi trong khi bọn lợn phương đông lại tin đến thế nhỉ?
cùng ngày giờ sinh thì có đến một lô con. chả lẽ lá số giống nhau hết.

4 con đang hóng quán.
 ngủ ngon nhé rose !


voong ngau pin (521)

Người có số lượng và chỉ này đúng là nhân vật phi thường, tài ba tột bực. Sau này nên danh phận với đời. Có diệp xuất ngoại. Tới năm 54 tuổi thì thảnh thơi, con cái đầy đủ

anh Bín của các cô đới các cô ơi đéo phải ông cụ đâu



Mit (522)

bố đéo hiểu vì sao bọn khoai tây lại đéo quan tâm đến tử vi trong khi bọn lợn phương đông lại tin đến thế nhỉ?@ bố đĩ

hehehe  Bố đĩ không biết chứ bọn khoai Tây cũng tin dững chiện bói toán kiểu tiên tri, ie Nostradamus, Y2K, Year 2012 etc....Ngay ngày mai bỏn netters đang dự đoán một cơn động đất hạng khủng ở Nam Cali nè.  Mít con vừa hốt hoảng báo Mít thế .... Mít bẩu nó nếu thật sự thế, there is nothing we can do and everything is in the hands of God...hehehe


Mit (523)

À sori` chi bộ, đéo phải earth quake khủng mà May 21st  thuộc loại Doom Day - End of the World.

Stay tuned, folks.   I expect to see all of you here tomorrow to celebrate Quan Bua's 3rd Birthday.



CHÍ BUỒL (524)

Anh - CHÍ BUỒL KÈN KHỦNG chân chọng chào chi bựa lợn Simacai.

 

Chúc mừng sinh nhật thập niên quán bựa!

 

Lũ lợn còi Simacai sau 3 năm được con mụ thối chăm bẵm giờ đã lớn khôn như nài:

 



CHÍ BUỒL (525)

Nầu, thập niên quán bựa, cùng điểm vài gương mặt bựa mốc nầu:

 

Đầu tiên, địt mẹ, là thằng Dái Ghẻ. Địt mẹ, đéo có gì mà qua được mắt cỏn.

 

Cỏn đây:

 

 

 



CHÍ BUỒL (526)

Tiếp theo, là cu Tế tinh: Địt mẹ cỏn hóa ra là thằng lái lợn giời ạ(Địt mẹ cỏn, lái lợn mà vừa chạy xe vừa bị vện soi kèn như vầy thì đéo điên điên mới là lạ)

 



CHÍ BUỒL (527)

Sau nữa là bọn nhi đồng tintin anh em nhà thằng Cháu thằng Chắt (sau nầu có thêm con Chốt).

 

Địt mẹ bọn này rất hăng tiết vịt. Vửa ra tù là lao vầu đua xe...mà tin tin bọn bỏn còn trò đéo gì hay hơn đâu ở cái xứ Lừa chó để nầy?

 



CHÍ BUỒL (528)

Còn đây là đệ nhất phu nhưn quán bựa: Quý bà Hương Điêu nơi kinh đô Ba Lê hoa lệ (Tôn trọng hình ảnh cá nhưn của cỏn, anh chỉ bốt quả đít lúc em luyện thập ...thập đéo jì của mụ thối í nhưn dịp em về thăm xứ Lừa mến thương (em đứng trông chừng cam cho em Điêu là em Thi Còi A380).

 

 

 



CHÍ BUỒL (529)

Sau đệ nhứt phu nhưn thì đéo còn ai khác ngoài phu quân chủ quán: TRUNG TƯỚNG KÈN KHỦNG BẤT HỦ XỨ LỪA EVA (Uả địt mẹ nhầm Ever)

 

(Địt mẹ tối qua bú ziệu miên man mừng sinh nhựt quán nên cỏn say vưỡn chưa zậy nủi. Ui đjt mẹ đúng là Bất hủ: ngủ li bì mà kèn cứ dựng ngược trông kinh vãi mã hehe).

 

 

SERI ẢNH CHÀO MỪNG TAM NIÊN SINH NHỰT BỰA QUÁN ĐẾN ĐÂY LÀ HẾT. CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ ZỊ.



CHÍ BUỒL (530)

Hehe chi bựa, các cồng trước anh nhầm, mừng sinh nhựt tam niên quán bựa (đéo phải thập niên nhế). Lỗi nì là do thằng đánh máy, đjt mẹ cỏn.

 

Thôi anh cúng cặp gà mừng sinh nhựt quán nầu:

 

 

 



CHÍ BUỒL (531)

Anh chú thích thêm quả ảnh em Hương Điêu: Thằng đứng trình giấy cho Cam đích thị là thằng bựa đéo jì mà hôm hổm em Điêu và em Thi còi khen nức nở khi kể chuyến ộp của hai em ẻm ý (Đjt mẹ nhẽ đâu thằng nầy là thằng Phẹt liệt???)


Nguyễn Tinh Tế (532)

Nhân Kỷ Niểm 3 Năm Ngày thành lập, cháu phác họa chân dung Bựa Viên Chân Chính:




Cháu còn ít xiền gưởi chú chú quán mua he he bia diệu tiệc tối nay đãi khách ạ.
Của ít lòng nhiều. Cháu chúc chú bớt he he phò ạ:





@Chú Buồi:
Địt mẹ chú pha trò thế mới vui. Cháu thật là đéo phải chú nào nhí nhố cháu cũng tiếp đâu. Nhất là các chú hay chưởi đổng í, mới đùa nhạt bỏ mẹ đi được. He he.

Địt mẹ chú nhát nữa cho thơm mồm. He he.


CHÍ BUỒL (533)

Ủa quên giới thiệu anh nhẩy. Thương hiệu của anh đây:

 



Riêng tư (534)

Bình luận riêng


Dragonfly (535)

Lài dạo này có gái ngủ cùng rùi hay sao mà đêm hôm đéo thấy mặt mũi đâu nhở.@ Zũng Hói-----------------Cảm ơn có nhời hỏi thăm, anh dạo này cũng bận nhắm í. Nhiều khi đang hóng quán ngủ quên mẹ. Nói chung cá đuối zồi. Hệ Hệ


Bố (536)

@ Mít yêu (em rose đừng ghen nhá, anh chỉ bắt chước thằng bỏ mẹ nào đó mà đĩ mồm tý thôi).

hình như tử vi và bói toán khác nhau mà. hụ hụ, bố đã đi bói chỉ tay của bỏn. bỏn có nhiều kiểu bói. bói bài khởi đầu từ khoai tây thì phải.

à, nhân nói chiện bói.
bói tây,=các nhà tiên tri 2 mắt sáng quắc. bói ta trước đây luôn luôn là người mù. chết cười mới lợn: thằng lành để thằng mù dẫn. nhiều khi rất giống quán bựa mới cả chuồng lợn. hố hố.


ongcu69 (537)

Chi bộ Lừa cho anh hỏi cái. Mai có tên bựa nào đi bầu cử hông ta? Và lý do?


мотылек (538)

@Cu Chín: Hỏi như bòi, cu xem cái này đi, mịa , còn 5 ngày mới đến ngày bầu cử mà nó đã khẳng định chắc chắn thế rùi.


tieuthithi (539)

Từ hôm qua vầu quán thấy dễ chịu hẳn ,ít nghe thấy nhưng câu chưởi tục tĩu kinh hồn vô nghĩa , ít thấy máu me \o/ \i/... tung tóe nữa hehe...không khí trong lành hẳn  cố gắng phát huy nha mấy cô Hôm nay sinh nhật Quán hử ? Có chương trình gì hay ko bà kon ?Bựa nầu rảnh làm quả tổng hợp chưn dung Bựa viên như cô Buồl Chấy gì đó cũng vui phết đấy nhở 


tieuthithi (540)

Bắp Ngô tổng hợp quả link:" Tử vi Ông Cụ" về lốc đi xem cho dễ , Cả lá số và  phần đoán của các Bựa nữa  hehe..... Mỗi chỗ một tí tìm mỏi cả mắt


Mr. Tran (541)

Cu9 mới ở bển về hay sâu mà hỏi lạ thế cô?

 

Chiện ở nơi mỗ ở:

Tầm 11h trưa, ban Đéo Gì sẽ rà tên, cô nầu mà chưa thấy đến thì gọi loa ầm ĩ, rùi đến tận nhà, rùi bla bla các kiểu.

Ti nhiên cô có thể nhờ nguời nhà điểm danh và nhét phiếu hộ. Dất đơn dản, 1 người thay mặt cả da đình. Xong!



мотылек (542)

Hum nay sinh nhật quán à? Các vàng xon quán đâu rùi, sao không tổ chức màn múa cột chào mừng quán và anh chủ quán nhỉ?


tieuthithi (543)

 Lài dạo này có gái ngủ cùng rùi hay sao mà đêm hôm đéo thấy mặt mũi đâu nhở.@ Zũng Hói kekeke Chứng tỏ Dũng già hói đến mức không có nhu cầu gì hết , đêm toàn ngủ một mình ... không ngủ được thì vầu quán tám với Zì cùng cảnh  


ongcu69 (544)

Bầu cử@ Tên Nga Ngố và Chạn Khắm:
Anh Gúc thì ra 2 loại bầu cử: tự do và bắt buộc. Nhưng địt mẹ Lừa thì chả có đéo gì rõ ràng. Bầu cử Lừa là loại bắt buộc nhưng lại không có chế tài nào dành cho nó. Trích wiki:
"Cần lưu ý là việc lập danh sách theo phương pháp bắt buộc nhưng việc bỏ phiếu (đi bầu) lại hoàn toàn tự nguyện. Các công dân có thể tùy ý đi bỏ phiếu hoặc không mà không phải chịu bất cứ một chế tài nào cả."
Lưu ý: câu trên anh chỉ tìm thấy trên wiki, đéo thấy 1 nguồn nào khác. Anh ỉa mẹ vào bầu cử Lừa, tuy nhiên nếu Luật bắt buộc phải đi bầu thì anh đéo có lựa chọn. Chi bộ cho ý kiến.


Mr. Tran (545)

@Thị Thi:

Dũng hói là bảo vệ ca đêm. Nhẽ ở Ngân hàng nầu đó.

Mới cả Vla-di-mia Chuối nói đúng đới, Thị Thi làm 1 bài đề-mô trong khi chờ đợi các Vàng Son trong quán tập hợp đông đủ đi



Mr. Tran (546)

@Cu 9:

Ở ta: "Đi nhét phiếu là quyền lợi và nghĩa vụ", đại khái thế.

 

"Quyền lợi" thì cô huyền tuyền có quyền đéo được hưởng khi mà Bê thích. Dưng nghĩa vụ thì hehe



ongcu69 (547)

@Chạn Khắm:
Câu "Đi nhét phiếu là quyền lợi và nghĩa vụ" thì anh lạ đéo, nhưng đấy là tuyên truyền cô ạ. Anh đang nói đến khía cạnh luật Lừa cơ. Chế tài nào dành cho việc không đi bầu. Ví dụ: đéo đi bầu thì sẽ đéo được đi lễ chùa chẳng hạn.Hay là ở Lừa sống và ỉa đái theo luật (Lừa) cũng đéo xong?! 



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-05-21 16:54

Không có chếtài nầu bằng vănbản cô ạ, chỉ có chếtài mồm, tức Luật Rừng thôi.



Hớt Êu (548)

@Cụ 9 , @ tran

Trần đi bầu cử tự do

Tìm người xứng đáng mà cho vào hòm



DG (549)

Anh đây, đù má sì gồng!

Buồi là thằng cặc nầu mà dìm hàng anh dã man thế hả mậy? Chờ đấy anh lo công chiện bầu cử xong anh nói chiện mới mầy!


Mr. Tran (550)

Cu 9:

"Luật" mới cả "Chế tài" là cái đéo gì nếu không phải chỗ cho Bê ỉa đái phóng uế hử cô?



ongcu69 (551)

Trong trường hợp việc không đi bầu là hợp pháp thì anh sẽ vẫn phải đối mặt với sự khó chị từ bọn cán bộ phường. Sau này có thể nó sẽ gây khó dễ khi anh cần 1 số việc liên quan đến giấy tờ thủ tục này nọ. Nhưng đéo đi bầu cũng là 1 cách anh "xuống đường" đó. Địt mẹ phân vân quá.
Thế là chi bộ Lừa đồng loạt đi bỏ phiếu trăm trăm đấy à?



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-05-21 16:55

Xuống Đường ngay trong lá Fiếu cũng được mà cô ơi.



Ngũ Sắc (552)

Con nầu bữa hổm théc méc về Phật tử chưn chính nhở? Hehe Giáo lý nhà Phật làm zì có định nghĩa PTCC mí lạI hông chưn chính!

 

Nguyên zo là ở Lừa có quá nhiều thứ Zả cầy nên cần có thuật ngữ Chưn chính cho nó dễ fân biệt, tỉ zụ:

 

-         CS chưn chính và CS zả cầy. Tinhiên ngàinai làm đél zì còn CS chưn chính nên nói đến CS đương nhiên là zả cầy rùi.


-         Quốc za chưn chính (theo đế quốc chống C đến cùng) & QG zả cầy (loạI ăn cơm QG thờ ma CS).


-         Bựa chưn chính (zả zụ dư con Zì lôn, Zũng zà hói, em Hương điêu, em Lói kẻ tung ngườI hứng hehe) & Bựa zả cầy (dư Tế, Sún, Cháu, Chắt, DG… chiên bam vãi đạn).

 

Hẽ hẽ



ongcu69 (553)

Biết bầu con đéo nào bây giờ? Thông tin về cỏn chỉ có cái mặt + tiểu sử học hành bằng cấp này nọ chứ có biết khi "lên" thì cỏn sẽ làm những trò gì đâu?! Hay là anh mắc bệnh ghét Lừa nhỉ? Nhìn cái đéo gì của Lừa cũng ra cứt hehe.


An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-05-21 16:55

Chả bầu con đéo nầu cả chớ sâu nữa



Già Không Đều (554)

Tiếp sức mùa thi với Cô Oongcu69 cái nầu:

 

Bất cứ Cô nầu đủ tuổi công dân, trên 18, có chứng minh thư và hộ khẩu ok, thì có tên trong danh sách cử tri tại địa bàn quản lý. Nếu có thẻ cử tri rồi thì sáng mai, ra địa điểm bầu cử tại địa phương, nhận phiếu bầu, gạch bỏ thằng/con nào đáng ghét, theo tỉ lệ qui định như tổng 6, bầu 4 chẳng hạn.

Các con Lừa sẽ nô nức đi bầu đi bầu quốc hội, đi bầu đi bầu  ta đi bầu hội đồng nhân dân
( theo mẹ bài hát cổ động mai sẽ nghe), đơn vị bầu cử nào song sớm tổng kết nghỉ sớm, nếu trong danh sách cử tri còn sót một số người chưa đến điểm bầu cử vì nhiều lý do khác nhau, tỉ như đang phải ngồi bô đéo ra khỏi toilet được,..thì có người của tổ dân phố đến vận động đôn đốc đi, không thì vác thùng phiếu lưu động đến cho cử tri bầu bỏ vô. Thường thì vì thành tích “100% cử tri hoàn thành nghĩa vụ bầu cử” tại địa bàn, nên nếu còn những cử tri trong danh sách chưa bầu thì…đưa phiếu cử tri người nhà bầu thay ( cái này luật không cho phép, việc ai nấy làm, kg làm giúp nhưng kệ mẹ, có đủ quan sát viên quốc tế đéo nầu đâu ở khắp 64 tỉnh thành)…



Già Không Đều (555)

……

Những ai đi xa, kg về kịp nơi cư trú của mình, thì có thể làm “cử tri vãng lai”, bỏ phiếu tại nơi mình đang có mặt, nhưng cái này dường như là tỉ lệ ít và dường như ai đi xa thì đều nhờ người nhà làm dùm, hoặc không thì tự động…cán bộ bầu cử…làm dùm cho đẹp tỉ lệ 100% đi bầu. Còn không thì thôi, quên luôn, đéo ai phạt, đéo bị dìm hàng mẹ gì cả.

 

Cuối ngày bầu cử, nếu tỉ lệ không đủ 100% đi bầu thì túm lại có nhiêu tính nhiêu, thường là 98, 99% mả mẹ gì đó. Xong, công bố kết quả thành công tốt đẹp. Đằng nào cũng là “Đoảng cử Dân bầu” mà, lo điếu gì.



мотылек (556)

Biết bầu con đéo nào bây giờ? @ Cu Chín:

Hỏi đúng như (\o/) mà cứ hỏi mãi, cu có bầu cho con nào thì nó ảnh hưởng mẹ gì đâu, con nầu trúng vẫn cứ trúng con nầu trượt thì vạn tên bầu vẫn trượt.



sun (557)

Thế đéo nào là "Bựa" anh thật không hiểu rõ. Anh mí Hương đang ỏm tỏi mà không biết kết cục ra sao. Liệu bựa là phải khác với "chân chính" trong tranh luận chân chính ? Hoang mang quá, bế tắc quá.

Mời các bựa qua quán bạn Hương thưởng cỗ, nhân tiện góp ý cho anh ở bài logic:
http://vn.360plus.yahoo.com/huong-dieu/article?mid=1016



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-21 16:27

Thế nài gọi là "Bam Vọng" hả cỏn?



thichtrungtuong (558)

@TT: Nhân dịp sinh nhật quán, thichtuong đề nghị TT "ân xá" tuyền bộ các "tù nhân nick" chưa "mãn hạn" nhé. Liệu lời đề nghị này có bị liệt vào "Lời đề nghị khiếm nhã" không nhở.



An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-05-21 16:26

Hiện tại không có con Bựa nầu bị jam em ạ trừ bọn đã nhận án chungthân hehe.



Già Không Đều (559)

Địt mẹ mấy Cô đừng có mà phản động đòi xuống đường bằng cách đéo đi bầu, đéo đi bầu thì đi chơi xa luôn đi nhế, đéo ai thấy mặt, đéo ai quan tâm, còn đã xuống đường thì cũng nô nức đi bầu cho zui, gạch gạch chéo chéo tí cho nó xôm vui bỏ mẹ rùi đi mần ly café sáng chém gió với bạn bè cũng được mà.

 

Anh khuyên mấy Cô đi bầu đông đủ đi, tập làm quyền công dân cho ngon đã chớ, không nghe Anh thì eat shit eat cunt nhế. Còn Anh bận đi chơi dỡ dang chưa về kịp, thông củm nha, hẹn 5 năm sau zậy chứ biết mần răng he he



ongcu69 (560)

@Già Không Bìu:
Nếu Luật cho phép thì không đi bầu cũng chính là thực hiện quyền công dân, hiểu chửa?
Tóm lại, chăm chăm chi bộ Lừa đi bẩu hử?
P/S: con đéo gì tên Nga có vấn đề về đọc hiểu à?



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-05-21 16:57

Zì sẽ đi chơi đến tối mai. Nếu bỏn vưỡn tróc Zì để đi bầu thì Zì sẽ vẽ bậy vầu Fiếu hehe.



Già Không Đều (561)

con nầu trúng vẫn cứ trúng con nầu trượt thì vạn tên bầu vẫn trượt.( @ Cô  A lec Xan Đơ Đút Ku Vô Cốp).

 

Cô này phản động và thiếu niềm tin vào sự trung thực của Bê quá đi mất. Cô nghĩ tất cả là “kết quả phịa” hoàn toàn từ “Không thành Có” và ngược lại được ah, hoàn toàn không Cô nhế. Nó tinh vi hơn thế….

 

Tinh vi ở chỗ nầu? Kết quả phiếu bầu, chọn Yes or No được thống kê chính xác có thể tin cậy được, nhưng…ăn nhau ở..cơ cấu đại biểu ứng cử được phân bổ về từng tổ bầu cử. Nhìn cái danh sách ứng cử, nhất là đại biểu Quốc Hội, đảm bảo với Cô là chưa bầu cô có thể đoán 95% danh sách đó ai được ai rớt.

 

Vì Bê “đọc” được tư tưởng và cực giỏi trong việc “định hướng đám đông” mà, yên tâm cô nhế, không co gian lận trong bầu cử ở Lừa, sure he he.



CHÍ BUỒL (562)

Anh đang nói đến khía cạnh luật Lừa cơ@ Con Cu thế 69:

 

Cô nhớ câu nầy: Ở Lừa đéo có luật gì sất nha cô.

 

Biết bầu con đéo nào bây giờ?

 

Cô vầu phòng bỏ phiếu, cô vẽ ông Dương vật và cô Âm hộ lên lá phiếu, gấp làm tư rùi bỏ vầu hòm phiếu, rùi cô ra về. Tất cả đéo mất đến 3 phút. Lăn tăn làm đéo gì hử cô?

 

Địt mẹ, cô tintin làm anh hoang mang quá.




An Hoang Trung Tuong said to CHÍ BUỒL 2011-05-21 16:59

Tốt hehe



ongcu69 (563)

@Chí BuôL
Anh cũng đang nghĩ xem nếu đi bầu thì sẽ viết thêm 1 dòng vào lá phiếu. Địt mẹ cô hiểu anh đới hehe.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-05-21 16:58

Fải đó



Già Không Đều (564)

@ Ongcu69:

Hay Cô vẽ hình cái \,/ hoành hoành của Cô kèm số di dộng hay nick chat đi, vì chỉ có mỗi mình em thư ký tổ bầu cử xem thôi mà, tiện thể làm quen, show hàng ha ha



tung tung (565)

Cô vầu phòng bỏ phiếu, cô vẽ ông Dương vật và cô Âm hộ lên lá phiếu, gấp làm tư rùi bỏ vầu hòm phiếu, rùi cô ra về. Tất cả đéo mất đến 3 phút. Lăn tăn làm đéo gì hử cô?@Chí BuồL


Dịt mẹ Cô Chí nhé, cô đùa cứ kiều này làm cho mấy em tin tin nghe lời làm như thật thì có nước ăn buỗi, ăn buỗi.... Tổ Bầu cử nó hoàn toàn có thể truy ra phiều bầu này là của ông Cử tri nào nếu cần thiết nhé.

Theo chổ anh nhớ là Phiếu bầu cử có đánh số. Khi cô nộp thẻ cử tri để lấy phiếu bầu thì trong sổ của bỏn có ghi Cử tri...số phiếu bầu: xyz

Dịt mẹ, lâu quá anh kg đi bầu cử, không biết bây giờ có còn như vậy kg?. Nhưng vụ này lúc nhỏ anh khoái xem, vì lâu lâu mới có 1 ngày vui, anh nhớ vậy.

Bởi vậy các cô kg đi thì thôi, đi thì bỏ cho nghỉnh chiêm vào. Làm bậy nó khép tội phá hoại, phỉ báng blo bla thì ủ tờ đấy nhé.




An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-05-21 16:25

Câm cái mồm tiêntriền bậybạ ngay con mặt \./ kia. Ở Mẽo thì biết cái \./ về trò đó mà nổ.



Nguyễn Tinh Tế (566)

Nhắc mới nhớ nay mai lại đến bầu cử nữa à?

Hồi hổi, cháu đứng tên chủ hộ quận X, ti nhiên cháu dọn về sống chung với ông pama bên quận Y cho ấm cúng. Chú khu vực bên quận X thỉnh thoảng a lô cho cháu thăm hỏi tận tình lắm. Mỗi lần chú í hỏi thăm là cháu phải đền ơn he he đáp nghĩa đấy.

Đặc biệt vào dững dịp chọng đại dư mất giấy tờ(hộ khẩu, cmnd, bằng lái, cạc vẹc xe..) mà cần nhờ chú í xác minh tí thì he he, đèo gì free sất.

Có đận, bầu cử đèo gì cháu đèo nhớ. Quan chọng phết. Dững ngày kề cận, chú í gọi nhắc nhở cháu đừng quên hoàn thành nghĩa vụ công dân cao cả. Cháu "Dạ, dạ, em biết!".

Đùng cái, ngày bầu cử đến. Cháu tắt mẹ cái a lô trọn ngày.

Vài hôm sau, ghé nhà bên quận X nhận tiền thuê nhà, cô chú đang thuê báo cáo: "Vài hôm trước có chú khu vực đến tìm em mãi. Hôm bầu cử chú í có ghé năm bảy bận."

Đang cà phê cóc tán dóc trước nhà thì chú khu vực ngẫu nhiên tạt ngang. Chú í hùng hổ mới cháu phết. He he.

"Tại sao chú hông đi bầu? Chú vi phạm luật đấy nhá. Bla bla"
"Dạ hổm em bị cớp nó đua cái máy anh ạ. Em đã kịp sin lại sim đẩu!"
...

Đại khái cháu nêu lí do vắng mặt bò phiếu hợp lý. Chú í đéo vặt được nên ngọt nhạt tí rồi cút.

Sau đận đó, chú í bớt phò mới cháu hẳn. Nhờ công chiện gì cũng nhiệt tình mà đèo dám đòi hỏi dư xưa.

Giờ mới ngộ ra đây là cách cháu he he xuống đường mới bỏn.


voong ngau pin (567)

Gửi ông có nick "nực cười" chuyên buôn thuốc và công cụ kích dục.
Ông ta nhắn riêng cho tôi nhờ post hộ ông mấy bài vừa bị xóa, có thể để một lúc rồi sau đó ban điều hành cho xóa bài này của tôi đi.
Tôi có trả lời ý của ông trong tin nhắn nhưng không thể nào trả lời được, tôi công khai ra đây để ông đọc.

Thôi ông nên im lặng và âm thầm mà đọc, ăn nói như ông người ta không chấp nhận đâu, trình độ Dr Trần có hay không mọi người tự biết, những bài mà ông post lên Dr Trần biết hết rồi không cần phải nhắc lại làm gì.
Ông chỉnh lại ngôn ngữ mình dùng, nếu còn viết như vậy sẽ bị trảm ngay tức thì, ăn nói tôn trọng và lịch sự người ta sẽ nể ông hơn.
Cá nhân ông, có thể cs ông không ưa nhưng quốc gia ông cũng không thích, thích kiểu giang hồ một chút, ok đó là ý riêng. Ăn nói như kiểu bọn An Hoàng trung tướng gì đó là không hợp thời. Vào đây sẽ không được.
Vài lời với ông như vậy

địt mẽ Năm lét đâu ra đây nhận hàng nài,,,



Hớt Êu (568)

háp pi bết đê. Hớt Êu hóng được nhìu vàng son nài chẩn bị nài Zì

   

   

      

 

 



Riêng tư (569)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (570)

Zì mới zìa đây bọn ngựa còi lòi rom Simacai thối tai.

Về chiện bầu-cử Lừa.

Zì đã thamzự chừng 4-5 lần bầu-cử QH jì đó đéo nhớ. Lần đéo nầu cũng như nhau hết.

1- Cô có Quyền đéo đi bầu, zưng thử đéo đi mà coi?

- Đầutiên là tổ-trưởng tổ-fó Tổ Zânfố, sau thì cả đạiziện Fụnữ Thanhniên, đến vanvỉ "mời" cô đi bầu. Họ có thể đến 3-4 lần bấtkể sớm khuya.

- Cô vưỡn không chịu đi? Sẽ có Cam Fường và một/vài Cánbộ Fường đến "mời" đi. Bỏn sẽ không nặng nhời jì mới cô, chỉ là "mời" thôi. Zưng địt mẹ cô cốtình không đi xem? Cuộc đời cô sẽ thành Ông Chó nếu cô còn sống ở Fường đó. Địt mẹ cô sẽ bị đì cho tởn đến jà (tỉnhư khi cô xin chứng cho con/em đi học, xin chứng thànhlập zoanhnghiệp, xin chứng hộchiếu để đi Tây, xin chứng mần sổ-đỏ..).

- Cô cáo ốm? Sẽ có người vác Hòm Fiếu đến tận nhà cho cô. Hoặc nếu nhà cô có trẻcon hay ai đó đủ sứckhỏe đi tới chỗ Hòm Fiếu, bỏn sẽ được huyđộng để bỏ Fiếu thay cô.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-21 15:49

- Chỉ có một cách trốn là cả jađình cô đi chơi xa cho hết (vài) ngày. Tinhiên vưỡn có thể khi cô về thì Cam đến mời cô đi Bầu, gọi là Bầu Bổxung.

- Trườnghợp xấu nhất, jađình cô mấttích, và hehe Fường thiếu Fiếu, thì các Thẻ Cử Tri bị mất sẽ được Fường làm lại, và sẽ có người bỏ fiếu hộ, zưới tên cô.

Tóm-lại là các cô đéo thể trốn Bầu Cử, trừfi cô thuộc ziện đéo sợ ai cả (chảhạn nghiện, ăn-mày), và zù các cô có trốn thànhcông, thì lá Fiếu của các cô vưỡn được Bỏ đúng Luật.

Zì cũng từng trốn Bầu bằng cách đi biệttích cả tuần. Zưng cuối-cùng thì vưỡn zững thằng mà Bê Xê Tê hoạchđịnh đã trúng cử, và tỷlệ cửtri đi Bầu vưỡn 99.5%.



An Hoang Trung Tuong (571)

Địt mẹ ở zưới có một con mạo zanh Zì trong 2 cồng. Con nài sẽ bị cấm cửa vĩnhviễn và cồng bị xóa ngay jờ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-21 15:53

Ui mẹ cỏn bốt liền 4 cồng chứ đéo fải 2.



Riêng tư (572)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (573)

Tiếp chiện bầu-cử Lừa.

2- Tóm lại là các cô có Xuống Đường bằng cách từchối không đi Bầu thì cũng chả được tíchsự đéo jì, mà lại chuốc-vạ cho bảnthân về sau. Trừ khi các cô đồngloạt Xuống Đường (cỡ 50% jở lên), mà fải thật kiênquyết.

Theo Zì biết thì điều nài đéo thể xẩy-ra ở Lừa. Lừa mà. Zám fảnkháng thì đã thành Người.

Tinhiên các cô vưỡn tỏ được tháiđộ bằng cách:

- Đi Bầu vôtư, zưng gạch chéo mẹ hết lá Fiếu. Đây là cách Zì vưỡn làm các lần trước. Gạch đen sì hehe.

- Hoặc nếu các cô gấu
gấu, thì biên hay vẽ mẹ cái jì đó vầu lá Fiếu. Các cô yêntâm đéo có chiện Fiếu bị đánh Số như con mặt \./ nầu đó nói zưới kia.

Thờiđại computer bi-jờ thì ít khi lộ búttích, nên các cô cứ biên lungtung thoảimái, tỉnhư "Cháu không muốn đi bầu, zưng Cam ép cháu hehe", hoặc tiện nhất là vẽ mẹ cái \o/ vầu lá Fiếu.

Đây là cách Zì sẽ mần lần nài.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-21 16:12

Vẽ cái jì thì Zì hông nói đâu, không thì bỏn đoán ra ngai hehe. Các cô cũng thế, thích vẽ jì thì vẽ zưng đừng có bôbô lên không hayho jì cả.

Chỉ cần cho Bê Xê Tê biết là các cô ỉa mẹ vầu trò Bầu Bán là được.



An Hoang Trung Tuong (574)

Tiếp chiện bầu-cử Lừa.

3- Các cô biết thừa là một lần Bầu như thế nài là cực tốn kém (chừng 2-3 ngàn tỷ Ông Cụ cho năm nai), mà kếtquả thì đã định từ trước rùi.

Lạmfát từ đấy mà ra chứ đâu. Tiền thuế của các cô luôn được tiêu vầu zững thứ vôbổ như thế thì không lạmfát mới là lạ.

Tóm-lại, nếu đéo có Bầu Cử thựcsự, thì tốt nhất Bê Xê Tê nên zẹp mẹ cái trò Bầu Bán jảcầy nài để tiếtkiệm ngânsách. Sau khi hiệpthương, thì côngbố mẹ zanhsách Đạibiểu Quốchội, sẽ chẳng có ai càmràm jì đâu.

Còn côngzân các cô? Hãy tỏ tháiđộ zứtkhoát, bằng các cách Zì đã nói hehe.


Riêng tư (575)

Bình luận riêng


sun (576)

Tóm-lại, nếu đéo có Bầu Cử thựcsự, thì tốt nhất Bê Xê Tê nên zẹp mẹ cái trò Bầu Bán jảcầy nài để tiếtkiệm ngânsách. Sau khi hiệpthương, thì côngbố mẹ zanhsách Đạibiểu Quốchội, sẽ chẳng có ai càmràm jì đâu.
-
Chí lý !


sun (577)

Bầu đéo gì mà mỗi khi xem tường thuật họp quốc hội trực tiếp anh  cứ muốn tăng xông mà chết. Địt pẹ, nhìn mặt mấy em thôn nữ, mấy anh tông dật đần thối đàn tha, đứng dậy phát biểu là đọc lại báo lề phải, rồi đồng loạt bấm nút "đồng thuận" mới cám cảnh cho dân tộc lừa.


ongcu69 (578)

Zì sẽ đi chơi đến tối mai. Nếu bỏn vưỡn tróc Zì để đi bầu thì Zì sẽ vẽ bậy vầu Fiếu hehe.-------------------------
Lá phiếu bổ sung không nhiều. Zì làm bậy rất dễ bị truy. Tốt nhất đi bầu đúng giờ, muốn vẽ/viết bậy thì nên tập sẵn từ nhà.P/S: Đéo biết chỗ bỏ phiếu của anh có đủ kín đáo không? Anh định ỉa ở nhà, đéo rửa hay chùi đít gì cả, ra lấy lá phiếu chùi. Hố hố 



tung tung (579)

Câm cái mồm tiêntriền bậybạ ngay con mặt \./ kia. Ở Mẽo thì biết cái \./ về trò đó mà nổ @ Zì

Chết cười với Con Zì hàm hồ này quá.

Chuyện đã lâu lắm anh hong đi bầu cử thì sự thật, nhưng kg vì thế mà anh ở Mẽo.

- Chỉ là từ ngày anh được quyền bỏ phiếu thì anh đi học ở Sì Gòn. Lúc ở KTX thì cũng có tổ chức cho bầu cử cho SV, nhưng phòng anh cử 1 con đi bầu cho cả phòng.

- Khi anh đi làm chuyển hộ khẩu về quê thì Ba má anh đi bầu thay.

- Dịt mẹ, anh nói bầu cho nghiêm chỉnh có nghĩa là cô làm sao cho đừng để bị ghép tội á, chứ bầu mà gạch all or nobody thì cũng đéo ai làm gì được cô, người ta xếp vào phiếu bầu không hợp lệ.

- Chuyện đừng vẽ Lìn, buồi, viết tục vào đấy người ta truy ra là do PA anh dạy thế vì sợ đám con ranh như ma, quậy như giòi của ổng làm vậy. PA anh kể có người làm vậy và đã bị bắt. Lúc nhỏ đi coi người ta bầu anh cũng thấy có vào sổ, có ghi số trên phiếu bầu nhưng đã nói là lâu quá anh kg chắc mờ.



ongcu69 (580)

@Con Tưng Tửng:
Bọn Cam đéo thừa hơi nhé. Vẽ bậy thì ảnh hưởng đéo gì đến whole operation của việc bầu cử hử? Tờ phiếu bậy đó chỉ đến được tay thằng/con kiểm phiếu chứ có làm xấu mặt ai đâu. Mặt khác, bỏn chỉ quan tâm tới tỷ lệ % dân đi bầu thôi nhé.  Địt mẹ, Bê Xê Tê làm hết từ việc lên danh sách, tổ chức bầu cử đến kiểm phiếu thì lá phiếu của các cô chỉ là giấy chùi đít. 


Nguyễn Tinh Tế (581)

Bắt quả tang chú chủ quán quan liêu he he bỏ mẹ.
Ai ở Lừa mà đéo biết Ngân Sách là của để dành hả chú? Sài hết thì đi vay mượn. Vài nghìn tỉ thấm tháp đéo gì mà phải phải xoắn chú nhở? He he.

Sao giờ nầy các cô chú vưỡn chửa he he tổ chức pát thìa nhở? Nhanh nhanh tí kẻo muộn đấy.

Các chú Dắt MẶt \./ Déo, Chạn Khắm, Dái Ghẻ, Đéo Gì Sắc, Hải Zưới, Tửng Tửng, Bô Cứt, Fa, Sún, Cháu, Chắt, Vươn Vươn, có tiếc mụt gì tối nay không?


Chắt (582)

Cháu chào cccc !
Cháu đang đi đánh giày nên không được đi bầu cử. Nhưng cháu kể cho cccc chuyện này hay lắm. Hồi cháu còn nhỏ hơn bây giờ, ông cháu sau khi đi họp nghe về kết quả kiểm phiếu về thì thì  thầm với cả nhà bằng một giọng hết sức nghiêm trọng rằng: chết chửa, chết chửa. Công tác tuyên truyền bầu cử làm trước cả năm thế mà phường mình vẫn có đến chục phiếu trắng đấy. Tình hình phức tạp quá.
 Nhìn cách ông cháu nói lúc bí giờ đéo khác gì bi giờ An ninh Việt Nam phát hiện ra bọn Binlađen sắp ám sát Thủ tướng ta.
Các chú thấy rõ tình hình bầu cử của ta chửa ? Đéo có chuyện 50% dân số đi bầu mà lại còn bỏ phiếu trắng nhé.

Chú Tế bảo anh Cháu ra đây để cháu hỏi anh ấy tý. Hay là anh ấy bị xâm hại tình dục phải đi khâu lỗ đít rồi?  Chú cứ nói thật đi để cháu mách cho cách điều trị, nhanh lành vết thương tâm lý.
Chú chủ quán rất ác độc nhá. Chúng cháu là mầm non của đất nước. Chú hại mầm non thế thì đất nước pahỉ trả giá đấy.
PREVIOUS POST