Where's Ong Cu gone? :P4



Where's Ong Cu gone?

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2011-05-28 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Ông Cụ đi đâu? 2011 là một năm mệtnhọc túibụi, Simacai các cô ạ. Hiểnnhiên Trung Tướng đang nói về tìnhhình kinhtế Lừa. Lạmphát 4 tháng đạt 40%, nóng nhất trong hơn hai thậpkỷ. Lãisuất huyđộng Ông Cụ của các ngânhàng thươngmại lên tới 20%, cao nhất trong hơn hai thậpkỷ. Cô Jầu vừa tung 20,000,000,000,000 Ông Cụ (đông zero chóng mẹ mặt) mua...

685 Comments (Page 4/4)

Dom-dom (601)

Hôm nọ anh bot quả tu luyện Kèn công cũng chỉ tưởng vẽ hài vẽ đùa thôi, ai ngờ hôm nay xem cái xì lịp của cô Điên Phá té ra thật ư.
Này thì bot lại để chi Bựa chiêm ngưỡng he hé

ảnh vui: Sư phụ


Phá Điền (602)

 đùmá phẩy công nhận mấy hôm nây các cô chửi nhâu như lồn như lồn, simacai các cô ạ.

 địtmẹ các cô chứ thiếu đéo gì chiện ngon để chửi, mờ cứ bắtbẻ nhâu zững thứ vớvỉn.
 
 các cô nên học qua một khóa vănminh tranhluận, trước khi tungtóe cứtđái trên quán bựa, cimacai các cô ạ.

 


Lucky (603)

@ Danh :Cảm ơn nhe ! hihi đở dồi , nó cho dzề dồi , hết cách ly kiểm tra nữa. Cẩn thận hơn trong ăn uống là OK. Cả mạng Hamburg bị Tào Tháo hoàng hành giữ lắm. Người thân Ky dính chưỡng hơn 10 ngày nay,Ky thì chỉ mới cuối tuần trước , may mắn không quá tồi tệ.


@ Hương : Cẩn thận , hiện nay con E Coli đéo gì ý nó biến đổi rồi. Dính nó thì phát bịnh và tèo nhanh lắm ý. Hiện mấy nhà hàng ở Hamburg cũng hạn chế salat đó Hương. Vãi dắm cho Tào Tháo. Chỉ mạng Hamburg với vùng gần đó là Tào Tháo quậy nặng thôi , các nơi khác thì ít hơn , nhưng vẫn cảnh giác cao vì số người dính bệnh vẫn tăng nhiều. Số người tèo cũng tăng. Vừa rồi mấy người du lịch Hamburg cũng bị dính chấu.


Mr. Tran (604)

Tối chủ nhật đéo gì mà mưa dả dích, dả dích. Nẫu đéo tả.

Mần tý nhạc nhế chi bựa

Các Vàng Son bên Khoai Tây mà đương bị hành ý, ăn uống giữ vệ sinh nhế!
Chúc các nàng bình an còn bọn bựa đực thì kệ mẹ!




Mr. Tran (605)

À mà thế đéo nầu diễn tiến vụ biểu tình sáng nai diễn ra lại đúng như mỗ đã da cát dự (@Tế điên mặt \./ xiên) hử Ivan Chuối? Cô vượt song sang đơi hử? Sâu đéo hú mỗ để hehe cafe ọp-lai luôn?

Đéo gì mà phải buồn nhở. Coi dư hôm nai vượt sông sang thăm thụ đô để ăn kem mới cả ngồi bú bia đi cô. Hoa Viên hay Lan 9 thế?

À thế có chụp được bô ảnh nầu hông?



DG (606)

Hehe chệt cười mới quả xì lịp luyện kèn của con Điền nòng nọc, ảnh của Đòm Đòm dòm cũng phê!

Đù má chẳng hiểu cảm xúc của dững chị em dư nầu khi được sở hữu dững quả kèn dư thế nhở?

Trạn Khắm kiến hôi hôm nây có thấy đứa nầu nhân tiện đông người giả vờ cà khịa ăn vạ hông? hehehe.


kochumbenim09 (607)

Địt mẹ cô Chín cà lắp!

Câu chiện ngụ ngôn của cô về con lừa già anh thấy cũng hay đấy. Dưng ở góc độ của anh thì anh thấy thương cho con lừa già hơn là sự thán phục " trí thông minh của con lừa". @ A Sành

A Sành Thầy bẫu

Thầy không cố tình bẩu cô lừa thông minh Sành hiểu không..mờ Thầy chỉ bẩu ...cô cổ vậy thì đừng mang cổ ra mà chửi tội nghiệp cổ ..thế thui..còn chiện cô cổ sao lại đang dưng kêu khóc thì lại lò dò lên được thì Sành nghe thầy ví dụ nhát nữa nhế.
trong ô liêm pếch hàng 4 niên ....các cuộc chạy đều phải tìm ra kỷ lục ...kêu là kỷ lục thế giới...
dưng bỗng một cuộc thi..tự dưng khi các vận động viên đương chạy rất ngon thì...úi ông giời ôi.... có luôn một ông sư tử chạy mẹ cùng...tổ xư thế là cuộc thi thành mẹ cuộc chạy tháo thân..nói dư con A Tế là
Bn năng sinh tn. đmc cái con lên nhận vòng nguyệt quế hôm đóa noái thật mặt nóa xanh nanh nóa vàng mồ hôi túa..mắt dại đờ...đmc người ta nói là đã nhốt ông sư tử vào rồi thì nóa mới hông thôi ngất xỉu đới ..tanh mặt đến cuối sự nghiệp...vì chót lập kỷ lục thế giới mà sau chả thèng đếu nầu mần nủi…
kể thế là tên Sành nài nóa ngộ za rùi..dưng Thầy tiết lộ cho tển biết..con lừa mà lên được giếng đóa ..do sao Sành biết hông...sáng hum đóa ...ông lừa đã mần 4 việc nhớn đón bềnh mênh đấy sành ợ...hề hề hề...


Mr. Tran (608)

@Dái Ghẻ:
Mỗ ngồi cafe tít đầu Hàng Đậu, đéo biết chiện diễn tiến thế nầu. Nhẽ phải đợi Ivan Chuối lên để tường thuật chi tiết mới được.

Sáng nai có còn Bựa nầu xuống đường nữa hông? Kể đi, kể đi



Sành (609)

Địt pẹ Chín cà lắp lại đéo hiểu ý anh rồi!Nhưn tiện cô kể chiện ngụ ngôn thì anh thì anh cũng phóng tác một tí theo kiểu ngụ ngôn, vậy mà các cô đéo hiểu ý anh mà lại còn sinh mới tồn cái... ý. Hờ hờ!


bienduc_hai (610)

Hê, các bựa mót ỉa nên đi ỉa cho rồi, chới gì mà cãi chí choé chuyện tiểu tiết thế kia là dư lào dư lào???
@Điền: Phê bình cô tội lười biên bài bên nhà cô nhá, sư bố cô.
@La: hehe, chú can chú can, cô mần ơn chịu thua con Sun cho xong chiện, cỏn nói gì kệ cỏn, địt mẹ.
@Sun:Cô rảnh thiệt, phục cô. hehe
@Tế: Cô có tư liệu về cái thằng mất dậy nào đầu tiên dùng khái niệm Tào Tháo rượt để chỉ chuyện ỉa đùn thì cồng phơm hộ chú cái, để chú kêu đám đệ chửi chết cụ nó luôn. Thằng gì hãm thiệt, Tam Quất có cô cổ là được lại dìm hàng cổ kiểu đốn mát thật. hehe, sẵn cô đổ cứt chết mẹ nó luôn đi.

Hoá thân được chứ hỉ



Mr. Tran (611)

@Hái dưởi:
Nhẽ câu "Tào Tháo đuổi" đéo phải dìm hàng A Man đâu cô.

Bị đi té de aka đi phản lực về trực thăng cũng dư kiểu hồi hổi uýnh nhao giáp lá cà, bộ đội của A Man xách hàng rượt bọn bên kia chạy vắt chưn lên cổ đới.



bienduc_hai (612)

Hehe, tặng chi bộ tấm hinh ngộ nghĩnh dễ thương rồi chú cút đi ngủ nầu, hehe, liu ý chú không care các em ẻm đang mần gì ở đâu, chỉ thích nhõn cái hình cái kéo cắt cái lưỡi ở trung tâm hình, hehe, ý tu7o7g3 dễ thương quá, hô hô.


CHÍ BUỒL (613)

@Chú Đầu Buồi:

Cháu hóng lá cải thấy bẩu chú Thanh đem chiện nầy ra nghị sự ở Sang-Mẹ-Gì-La có phỏng? Cương còng kiểu show-hand à? He he. Mà địt con mẹ, thế chó nầu gặp chú Liệt-đồng-cấp ngoài lề thì lại nhũn nhão dư cho chi-chi thế? Địt \()/ mẹ, chỉ chém gió hội nghị là tài. He he.
@Cu Tế

 

Hà hà chết cười với cu.  Xem ra các cô còn nơn nớt chuyện chính trị lắm: Đéo ai lại đi hóng mấy cái cuộc gặp được thông báo chính thức như vầy: Đjt pẹ thằng Khựa thằng Lừa mỗi thằng tường thuật mỗi phách hehe, chết cười. Nếu cứ hóng chuyện ngoại giao được truyền thông của mỗi nước tường thuật chính thức như vầy thì đéo phải sinh ra thằng Wikilead!!! Mà nói cho các cô biết anh Thanh và anh Liệt bàn chính thức chuyện gì thì các cô đéo thể biết, chỉ B lừa khựa biết mà thôi, chuyện tường thuật cho dân chúng đéo đúng đâu!

 

Anh khen thằng Dái Ghẻ. Bàn chuyện chính trị phải có vốn sống, vốn quan hệ nhứt định, chứ hóng báo chí thì ...hehe, đúng là lũ lừa ngu đần, già rồi mà như con nít.

 

Ui dismia vẫn có con lừa nầu đó háo hức xuống đường phản đối khựa kìa hia hia.



Hớt Êu (614)

@ Mích Tờ Trần  đây nài


Hớt Êu (615)

Ơ mờ Mích tờ Trần hành nghề mờ hông đóng học fí cho Hớt đới, bằng chứng đơi nài



CHÍ BUỒL (616)

Hề hề tiếp chuyện yêu lước lào. Hề hề chuyện lày sặc mùi Oil nhế các cô, đéo có chuyện tổ cuốc tổ cò gì sất.

 

Có con lừa nầu gúc trữ lượng oil ở mấy nơi đó không nhẩy? Vì sâu Lừa phải hối hả đào tìm oil? Oil là vàng đen đéo thể chối cãi zồi, dưng mà nghĩ rộng chút đi : đào được oil thì anh nầu trong số các anh lừa gộc (trong B) thắng thế? hề hề xuống đường thể hiện lòng yêu tổ cò nầu nầu hề hề.

 

Đjt pẹ đi đâu gặp mấy cái mặt ngu ngu đần đần, a dua, chỉ biết cái trước mắt thì đúng  là lừa chánh hiệu con nai vàng, đéo thể lẫn được.



Cocacola (617)

Hành động " tằm ăn dâu" là nguy hiểu chứ không phải " vô hại" như lời anh Lã nói ban đầu( nhắc lại, nếu Lã đã nói lại trái nghĩa ban đầu thì không cãi nữa...)@ Danh
Tối qua mạng miếc chập chờn, không vầu được, đọc câu này của Danh, anh thấy tức cười quá.
Em cương quyết săm soi từng câu chữ của Nhất mà lại không thèm Gúc cụm từ "tằm ăn dâu", cũng không thèm coi anh nói cái gì mà nhào vầu cãi như bão ý! Em muốn chứng minh anh nói đi nói lại chứ gì? Hoàn toàn không nhế!
Trước khi em nói câu trên vui lòng sử dụng củ sọ đi nhớ! Anh đang nói về lợi thế của Nước Mẹ, em thì đứng ở góc độ của Lừa mà bắt bẻ!
@ Hải: Hehe, anh chấp hết đám "nhân dân tự phát trên mạng" này đấy! Chỉ có điều anh "Don't feed the troll" thôi! Cứ để chúng sủa, sau này anh nhẩn nha lôi từng tên ra tọng cứt như tọng cứt thằng loichoi ấy!


Cocacola (618)

Cô có tư liệu về cái thằng mất dậy nào đầu tiên dùng khái niệm Tào Tháo rượt để chỉ chuyện ỉa đùn@ Hải
Thực sự nó đơn giản như vầy: Lừa Bắc gọi đi ỉa là tháo dạ. Đau bụng đi ỉa là đau bụng tháo dạ. Khi bị đau bụng tiêu chảy thì ôm bụng chạy tháo thân (ra đồng, toilet hay somewhere).
Do đó gọi là tháo rượt, cu nào chế thêm chữ Tào vầu thành Tào Tháo rượt (kiểu như "chán như con gián" ý). Gọi mãi thành quen. That's all!


Khuyết Danh (619)

Hôm nay Tết Đoan Ngọ, Danh mến chúc tất cả các anh chị bựa viên vui, khỏe nha

@ Anh Lã : Danh dốt vô đối, đã giới thiệu từ đầu từ khi tham gia quán , nhờ anh chỉ bảo Danh, con vật gì ỉa ra ăn lại thế anh. Danh dốt, hỏi thiệt.

Danh đang ở quê nè, đang ngồi trong lòng bà Nội luôn, thói quen khó bỏ lúc nhỏ.

Nếu anh còn chửi Danh, tối về Danh hốt đống cứt của anh dâng tận miệng cho anh. Hứa đấy



sun (620)

Một tuần mới chửi nhau cho tơi bời nào.

 Địt pẹ ! Vào đây không chửi nhau thì làm cái đéo gì ? Trả lời anh xem ? Toàn những thằng ngu lại cứ làm thầy đời, làm bố thiên hạ thì đéo ai không ngứa dái.

*
   Đây, địt pẹ lũ con lừa cụt tai thối não đọc cái nầy như 1 thứ tham khảo  (chí ít vì nó có con số).


 Nguyên nhân cơ bản của nhập siêu với Trung Quốc là các công ty của họ thắng phần lớn các hợp đồng EPC (Engineering, procurement and construction - Thiết kế, mua sắm và xây dựng) tại Việt Nam. Loại hợp đồng này thường được dùng trong xây dựng các nhà máy điện và các nhà máy cũng như công trình khác. Và trong lĩnh vực xây cất các nhà máy điện (của EVN và TKV), mỏ (như bauxit Tân Rai, Nhân Cơ, đồng của TKV), hóa chất (phân đạm Hà Bắc), giao thông (như xây, cải tạo đường sá ở TP. Hồ Chí Minh, đường sắt trên cao ở Hà Nội) các hợp đồng đều do các công ty Trung Quốc thắng. Thắng thầu, họ nhập máy móc, thiết bị, vật liệu, sắt thép…, thậm chí cả nhân công (các số liệu trên chỉ là về xuất nhập khẩu hàng hóa, chưa nói đến dịch vụ, nếu tính cả dịch vụ, nhập siêu của Việt Nam còn cao hơn). Và đấy là một nguyên nhân chính của nhập siêu.

http://sgtt.com.vn/Thoi-su/145806/Dau-dau-chuyen-nhap-sieu-tu-Trung-Quoc.html

  Cứ nghe mấy con lừa ghẻ ở đây khai sáng mà đi buôn bông ngoáy tai, mới tăm mà rước Cụ về cho Thanh giàu nhá lũ con lừa đầu đất chuyên đi bưng bô, sủa hùa mặt dày !


Cocacola (621)

@Danh:
Mời mời! Chứng minh chỗ nào anh sai trong cái luận điểm trên! Đừng có ăn nói lòng vòng, chả hiểu mẹ!
Còn nếu cô cố tình vu cáo, chửi anh khơi khơi, không nói có, có thành không... là quyền và nghề của cô, anh điếu chấp!
Nhóm của cô chỉ mỗi trò này là giỏi! 


sun (622)

Ui, ui mả cụ con Lả mặt dày hơn mặt thớt !
Nhiều người chửi mày vừa ngu vừa thích nhai giẻ váy mà sao mày đéo chừa là sao là sao hả địt pẹ mày ?

Địt cụ mày , cái con chó gié chuyên bắt nạt con nít mới đờn bà con gái ! Anh đéo tha mày nhá.

Thích ăn cứt anh mày  đổ cho cả núi cho mày ngập trong đấy như con giòi bẩn thỉu .

Gúc đây:


http://www.danchimviet.info/archives/2285

Mày thấy mày ngu ở mức nào rồi chứ ???
Anh mày đã tha cho mày nhưng mày vẫn cứ to mõm sủa như chó ? Cứt đấy nuốt đi !

"Tằm ăn lá dâu" là vậy đấy.


trungduong (623)

@ A Sún,

Cho hỏi tí. Tớ ở nước ngoài, khi mà có những hợp đồng lớn thì chính phủ thường bắt buộc là bao nhiêu phần trăm việc làm thuộc về địa phương chứ không phải là nhà thầu làm bất cứ cái gì cũng được. Chẳng hạn như mới đặt Sirkorsky 21 tỷ USD mua trực thăng vận tải Chinook thì buộc rằng phần lắp ráp, bảo trì và knowledge transfer phải làm tại địa phương. Coi như là nước đổ về nguồn một phần và tạo việc làm.

Bây giờ bên ấy trao hết cho nhà thầu muốn làm sao thì cứ việc nghĩa là gì. Ngay cả công nhân địa phương cũng không? Quả thật như vậy thì tiền coi như là vứt đi. Mà chẳng học được gì nơi nước ngoài.

Chẳng lẽ tình trạng tay nghề VN chán đến độ không có gì dùng được ? Mà như thế thì CP VN có lẽ ngu hết thuốc chữa
.


sun (624)

 Lúc khác anh trả lời em liệt Dương sau.
 Nhưng nói trước: câu em hỏi cũng là câu trả lời rồi.



Bia (625)

Coi giùm anh cái: anh mạng Kim, Xoa xuyến kim, vàng trang sức thì bây giờ buôn món gì? Đừng nói là buôn vàng nha.@Lả
---
thứ 7, Cnhật thường Bia không vào quán. Sáng nay thấy Lả đỉa hỏi trả lời bình dân thế này:

Lưỡng kim - kim khuyết: 2 kim gặp nhau thì bị móp - buôn cái gì dính đến thổ nhưng không trực tiếp buôn, hoặc buôn nhanh, hoặc buôn vàng mã. héhé.



CHÍ BUỒL (626)

trong lĩnh vực xây cất các nhà máy điện (của EVN và TKV), mỏ (như bauxit Tân Rai, Nhân Cơ, đồng của TKV), hóa chất (phân đạm Hà Bắc), giao thông (như xây, cải tạo đường sá ở TP. Hồ Chí Minh, đường sắt trên cao ở Hà Nội) các hợp đồng đều do các công ty Trung Quốc thắng.

@ Cô Sún: Cô quên liệt kê lĩnh vực quan trọng rùi: Dầu khí. Hì hì các gói thầu liên quan dịch vụ khoan dầu của PVN đều bị bọn khựa thâu tóm, đến nỗi bọn PVN mỗi khi có thầu thì việc đầu tiên là nặn óc nghĩ cách ngăn bọn khựa tham gia thầu.

 

Lừa nầu khoe có bạn làm ở PV Drilling còng phơm cấy coi?



DG (627)

Há há chứng kiến dững diễn biến trên mạng – đặc biệt là trên hệ thống blog gần đây, anh phán rầng con đĩ Chủ quán đã hết mẹ võ – thậm chí lòi mẹ đuôi chuột ra rầu.

 

Mấy hổm chắc lanh chanh định tính cà khịa xúi dại bị nó tỉn cho cút về mới nội rầu chứ giề?

 

Anh có nhời khuyên cho con nài – tốt nhất nên quay giở về mới mấy cụm chủ đề ăn, ngủ, đụ, ỉa,  có khi lại hay hơn, thiết thực hơn, anh thật.

 

Xem mấy lồng chí cầu thủ cuốc phồng bạn anh đang múa ở Sing, đù mạ phê quã phê quã, hehe. Anh bú trà đá vỉa hè dưng hóng hớt chiện sao hỏa mấy hổm thấy thú vị ghê!

 

À, hay là quán cứ quay ra phân tích mấy món “Tằm ăn dâu” mới cả “Tào Tháo đuổi” nhẽ cũng hay, liệu có nên xem đó là hướng đi mới của quán hông con đĩ Cổ Nhuế ời?

 

Thằng Buồi có đủ gan thì pm vầu nhà anh, hehe anh sẽ chào đúng ních cũ của cỏn cho xem, đù mạ ngồi đó mà diễn mới anh, dù anh thật là anh cũng đéo quan tâm dững chiện ních nầu mới thằng nầu lắm. Con nài xuất hiện bằng quả tung ảnh chầu mừng là anh phách mẹ 70% rùi. Hôm hổm có món diễn kịch nữa, hehe chạy đâu cho thoát!?



loichoi (628)

@Dương trùng trục: Cô đéo hiểu thế nào là EPC à? Nhẽ bên Gia Nã Đại đéo có thể loại này à? Còn tại sao Tàu Khựa toàn trúng thầu EPC thì Gúc đi cô. Nói chung Lừa thiếu vốn nên muốn cũng chẳng khôn được. Vay vốn nếu vay thương mại hình như bây giờ đéo bọn nào cho vay nên chỉ vay được ODA mà ODA còn tệ hơn EPC, kiếp Lừa nó thế làm thế đéo nào được?



Nô Đức Nổng (629)

Cô Sún gúc được quả link mà bebe lên như tim cô Hữu Tố gặp mặt trời chân lý ấy nhở. Thế mà anh lại mặc định các cô phải biết đó là tất nhiên rồi. Địt mẹ buồn đéo hiểu tại sao buồn.

Địt mẹ nhớ vụ Seagames 22 không? Lừa quốc mời thầu quốc tế vụ xây sân vận động quốc gia Mỹ Đình ấy, lũ lừa trăm trăm bọn Đức nhợn trúng thầu, nào ngờ bạn Đào Hồ sang bắt tay cả hai bạn Mạnh Nông và Triết Nguyễn. Sau đó bạn Dũng Lương Quốc công bố đối tác nước mẹ Trung Hoa được chỉ định thầu xây dựng sân này và nhiều hạng mục khác. Tất diên.
to be continued


Nô Đức Nổng (630)

Lá cải của cô Sún trích dẫn là đúng như chưa đủ đâu. Anh rất buồn phải khẳng định rằng, 99% gói thầu EPC kiểu này đang thuộc về nước mẹ. Đéo phải vì nó rẻ thôi đâu. Trong chấm thầu, có 3 vấn đề quan trọng nhất theo thứ tự ưu tiên như sau:
1) Đánh giá về mặt kỹ thuật để gút lại danh sách nhà thầu sơ bộ.
2) Đánh giá về mặt tài chính để loại những thằng lìu tìu (thường là bọn quân xanh thôi). Giống bầu cử cuốc hội vừa rồi nhở).
3) Giá

Giá là yếu tố cuối cùng để xét thầu, địt mẹ giá cao vượt dự toán thì điều chỉnh chứ sao? Luật trong tay bố mày cơ mà? Nhưng chủ đầu tư toàn dựa vào kẽ hở này, (yếu tố giá) để chấm thầu. Giá thấp trúng. Tất lẽ dĩ ngẫu rồi. Các cô lại bebe lên bẩu: Ơ thế là làm lợi cho dân tộc Lừa quá rồi còn kêu cái lồn gì nữa? Giá thấp thì % commission ít đi,  tham nhũng ít đi, ICOR nhỏ đi, tăng trưởng nhanh hơn, tiền in thêm ít đi, lạm phát bằng Mẽo, nominal GDP per capita bằng Sing…

 

Thế các cô mới là lừa. Sau đó 2 bên sẽ ngồi lại với nhau trong phòng kín, có các em người mẫu, hoa hậu khỏa thân rót rượu, để nâng giá dự toán lên, do X mũ n nguyên nhân (X và n là số nguyên dương lớn hơn 10). B (nhà thầu) muốn nâng giá dự toán lên thì phải làm gì để A (chủ đầu tư) hiểu nhở các cô nhở?

Cô trungduong Gia Nã Đại ngây thơ kiểu bọn tư bẩn mới vào Lừa quốc nên đéo trúng thầu được đâu. Hehe.

Còn nhiều mánh khác hay cực, nếu rảnh anh sẽ nhồi vào sọ các cô. Lũ lừa ạ.


loichoi (631)

@Lả giun kim: Anh chán mày quá rồi, có khi anh phải kêu gọi bọn Bựa ở đây phong mày là con giun kim ngoáy cứt khắm nhất quả đất, cồng này là cồng cuối cùng anh chấp mày. Sau này anh để cho Mày và con Nhất lợn tung hứng nhau cho xôm quán.

 



CHÍ BUỒL (632)

Djt pẹ con Dái Ghẻ, mầy định dọa anh à?hề hề mà anh sợ thật đấy, nên anh giảng nốt bài nầy rùi phắn khỏi quán thui hehe.

 

1- Đố Dái Ghẻ nhế: Có ý kiến (hay câu nói, hay đại loại thế) mà gần như bị 100% lừa ở đây coi là cứt hôn (tức là sự đồng thuận hiếm hoi ở cái quán nầy đới), cái nầu mà con chủ quán phán là A big bull shit í (còn Lả giẻ rách đưa vô tổng kết tam niên quán bựa í, còn em Rô bị lên bờ xuống ruộng với thằng Lả í)?

 

Đjt pẹ, vì anh đéo thấy lừa nầu có một ý kiến nầu theo chiều khác, chỉ nhứt nhứt adua với con chủ quán và vì cấy câu nói í nó đúng với trường hợp lừa khựa hiện nay nên anh phải khai sáng cú nầy nữa rùi chuồn, kẻo thằng Dái Ghẻ xua cam đến đưa vô hộp thì toi.

 

Anh giả nhời nhế: Câu đó là "Muốn đấu tranh phải tránh vòng lao lý" hí hí. Câu này là slogan mà em Rô tâm đắc và vì nó em đã bị tơi bời hoa lá với thằng Lả cùng một đống con lừa Simacai khác.

 



CHÍ BUỒL (633)

2- Câu này đã bị bọn lừa chúng mầy hiểu sai giời ạ, mà cái chính là đéo có con lừa nào có cái nhìn nầu khác xa hơn cái đầu buồi của cỏn 1 tí.

 

 

 

Bọn lừa simacai cho là vầy: Đó là quan điểm hèn nhát, đã dấn thân đấu tranh mà còn sợ tù tội.

 

 

Hiểu zậy thì nói làm đéo, và chỉ lũ simacai mới hiểu một cách nông cạn, thô thiển như vậy.

 

 

Anh bẩu: Phải hiểu câu nói nầy theo đúng ngữ nghĩa của nó, tức nó là một kỹ năng mà một nhà chính trị, một nhà đấu tranh cần phải có nếu muốn đạt được mục đích cuối cùng của mình.

 

 

Này nhá: “Đấu tranh” phải hiểu khái quát là hành động để đạt được mục đích nào đó cho mình (hoặc một nhóm người); còn “lao lý” phải hiểu là các hậu quả bất lợi có thể phát sinh từ hành động “đấu tranh” đó của mình.



CHÍ BUỒL (634)

3- Hiểu một cách khai quát như vậy sẽ thấy câu nói đó luôn đúng trong mọi trường hợp:

 

+ Trong tự nhiên: các con vật luôn giành miếng ăn vv (“đấu tranh”) để sinh tồn. Khi giành miếng ăn (‘đấu tranh”) lẽ tất nhiên con vật đó phải đánh nhau hết sức với con khác để không bị con khác xơi tái (tức phải tránh vòng “lao lý”).

 

+Đối với con người: thí dụ trên cũng đương nhiên được áp dụng, chả cần bàn cãi. Nhưng để dễ hiểu anh nêu ví dụ đối với con Dái Ghẻ: Cỏn có con vện già, cỏn khát khao gặm cỏ non, zậy là cỏn sẽ ngoại tình. Vậy nên điều đầu tiên cỏn nghĩ là sẽ đấu tranh (thực hiện hành động ngoại tình) để gặm được cỏ non như nầu để tránh vòng lao lý (tức bị vện phát hiện cắt mẹ dái).

 

Suy rộng ra với nhà chính trị, nhà đấu tranh: Muốn mần chính trị (đối lập), muốn đấu tranh thì anh phải giỏi, phải miu mẹo để tránh bị rơi thế bất lợi, bị đối phương phản đòn, nặng hơn là vô hộp (chứ đéo phải lao lý được hiểu theo nghĩa thô thiển là vầu hộp thui nhế). Có vô thiên lủng ví dụ nhế, tự nghĩ đi các cô. Có được kỹ năng đó (đấu tranh nhưng tránh được vòng lao lý) mới là nhà chính trị tầm cỡ, là vĩ nhân xoay chuyển được thời cuộc.

 

Anh lại bật cười khi nghĩ đến cu luật sư Lê Quốc Quân bạn anh. Kỳ bầu cử vừa rồi cỏn xin tự ứng cử với mục đích là vầu cuốc hụi đấu tranh nhưng cỏn bô lô ba la như thằng Lả (tức đéo có kỹ năng chính trị, miu mẹo cặc gì) nên bị bọn cử tri đấu tố tơi bời hehe thiệt là xấu hổ.



CHÍ BUỒL (635)

4-Bây giờ kết luận chuyện lừa khựa:

 

Lừa muốn đấu tranh với Khựa về biển đảo vươn vươn thì lẽ đương nhiên phải biết tránh vòng lao lý: đừng để khựa cô lập nầy, đừng để nó húng nó phá kinh tế (đjt pẹ cũng đéo có thằng lừa nầu có suy nghĩ là ông Cụ chạy qua khựa là do nó phá à?), nặng hơn là bị nó choảng nầy.

 

 

Hiểu như trên thì có thằng lừa nầu cho câu nói nầy “Muốn đấu tranh phải tránh vòng lao lý” là shit shit shit không.

 

Anh Tướng, anh khai sáng thế đéo nầu mà đéo có nổi một thằng lừa hiểu thấu đáo câu nói trên, chỉ nhao nhao chửi chửi như bọn học sinh mẫu giáo?

 

Đjt pẹ anh cút, chào cu Dái Ghẻ.



nhất (636)

Địt cụ thằng Choi nói anh tung hứng Lả Lét là sao? Anh cần đéo phải tung hứng thằng nào? Để làm gì hả thằng Bừu?
Để blog của anh tăng view à ? hố hố.
Để anh tán gái à ? hố hố
Để anh giải trí à ? hố hố
Để Lả lét tung hứng anh lại à? hố hố
Địt mẹ mày, anh chết vì cười bây giờ, tin tin thì chỉ có cứt trâu trên đầu thôi , chứ có bắt buộc phải ngu đâu nhở!
Địt mẹ mày không chứng minh đựoc tại sai anh tung hứng Lả lét thì nghĩ ra cái khác mà chửi nhá.


An Hoang Trung Tuong (637)

Zì zuyệt Quán cái nầu.

Con Sún lại bam nặng, khâu mẹ mõm 1 ngày để ngồi nhà học cách ngẫmnghĩ kỹ trước khi cồng.


DG (638)

Hehehe, ừa ừa anh chầu tên Buồi nhế, cút bình yên nhế, biết thế là ngoan, sư bố con Buồi!

 

Lập luận con nài được, tư duy khá, anh khen, chỉ tội diễn hơi phô, anh thật!

 

Đù mạ rốn thêm đôi cồng nữa là anh đéo nhường đâu, anh vả gẫy dăng đới, há há há.



An Hoang Trung Tuong (639)

@con Choi

Zì cảnhcấu cô. Thêm một lần bam nữa là theo con Sún vầu đềlao đếm muỗi.

@con Buồn

Bam ít thôi. Cứ được vài câu tửtế lại đến bạtngàn bam. Đéo ai chịu được


Hoàng Việt (640)

“Muốn đấu tranh phải tránh vòng lao lý”
Nghĩ cũng đáng thương hơn là đáng ghét có dững kẻ .... Xuất thân từ bần nông   ,đấu tố, bạo hành, giáo điều nguyên thuỷ  , kinh Max Le nhồi  não ... bổng chốc thoát thân thành quan chức, đại gia... họ dĩ nhiên nhìn đời phơi phới, như một kẻ lâu nay bị bó chân bó chym , nay được tháo đôi giày bata chật chội nát bét nhè chè đỗ đen bốc mùi thối  khắm , để ướm vào một đôi giày Nike   quá cỡ .... dĩ nhiên chủng cảm thấy yêu đời hạnh phúc lắm. Hạnh phúc của kẻ vừa được thoát thai từ vượn lên người.Bạn Việt buồn , bạn Việt bây giừ mới nói he he !!!


budifa (641)

Địt mẹ hôm-qua bận sang Phớp Thối chỉ-đạo thằng Nadal cách chọn chuối không nhiễm E-Coli mới lị cách trượt trên sân đất ít bị mòn giày mà chi-Bựa lại sai định-hướng, công-kích cá-nhân tá-lả nhể

 

Tôi đã hứa không gây ân-oán giang-hồ với Bựa-viên, dưng cũng nói qua về ông Lả, nhân-vật đương nổi nhất quán tý, hị hị

 

Nói một cách công-bằng, chi-Bựa chửi ông Lả nâng-bi lão BOM là đéo đúng. Tôi nhớ hông nhầm thì ông ổng có vụ chửi lão BOM về vụ ngoại-tình gì-đó vuốt mặt không kịp.

 

Sợ mỗi Lả quả nhai giẻ rách thôi, có mỗi chuyện mà đay-đi-đay-lại (@ Bựa nầu đó). Địt mẹ kiểu đó nếu bọn nhí-nha-nhí-nhố nhà Lả mà mắc một lỗi gì thì có-lẽ tự-kỷ mẹ, còn vện Lả chắc mong đéo sinh ra trên cõi-đời nầy


budifa (642)

À quên gửi lời thăm-hỏi động-viên đến 2 Vàng-Son bị Tào Tháo đuổi nhế. Các em có lẽ thoát Lừa lâu rùi nên mới dính, chứ ở Lừa thì E-Coli loại giề cũng là muỗi, há há. Tháng đéo nầu cũng vài lần tiết-canh, chả lần đéo nào làm sao cả, khà khà



Cocacola (643)

Xuất thân từ bần nông   ,đấu tố, bạo hành, giáo điều nguyên thuỷ  , kinh Max Le nhồi  não ... bổng chốc thoát thân thành quan chức, đại gia... họ dĩ nhiên nhìn đời phơi phới, như một kẻ lâu nay bị bó chân bó chym , nay được tháo đôi giày bata chật chội nát bét nhè chè đỗ đen bốc mùi thối  khắm , để ướm vào một đôi giày Nike   quá cỡ .... dĩ nhiên chủng cảm thấy yêu đời hạnh phúc lắm@ Việt
Chính xác đấy bạn Việt ạ! Gương tầy liếp sờ sờ trong quán Bựa đấy: Rô Kinh xuất thân nội trợ chợ búa, văn hóa chưa học hết cấp 3, anh và thằng Bựa hồi xưa hết lòng promote ẻm vầu làng báo cho ẻm lên thượng đẳng với người ta.
Riêng anh luôn kèm điều kiện: phải học, học và học để trình độ xứng với cái job!
Thế nhưng mục đích tối thượng của ẻm là có cái Thẻ Báo (trong cồng chửi anh, ẻm đổi là Thẻ Bựa, hehe, nhưng anh vưỡn đọc được ẻm nghĩ gì!).
Thế nên ẻm quay sang thần tượng ông Beo một cách trơ trẽn, quay sang mạt sát những trí thức như Vũ Cù, những người mà anh vẫn khâm phục học vấn.
Tất nhiên mạt sát của bần nông có cái đặc trưng của bần nông: do tự ti về xuất thân nên bỏn có khuynh hướng bêu riếu công việc của đối phương là loại lao động chân tay, gần đây ẻm gọi anh là thợ sơn, hehe.
Trước đây ẻm luôn bảo: ẻm luôn trọng giới lao động v.v.. thế nhưng có tí ghế thì quay sang khinh miệt giới lao động. Commies là thế đấy!


Không Ai Sất (644)

Cô quên liệt kê lĩnh vực quan trọng rùi: Dầu khí. Hì hì các gói thầu liên quan dịch vụ khoan dầu của PVN đều bị bọn khựa thâu tóm, đến nỗi bọn PVN mỗi khi có thầu thì việc đầu tiên là nặn óc nghĩ cách ngăn bọn khựa tham gia thầu.

 

Lừa nầu khoe có bạn làm ở PV Drilling còng phơm cấy coi?

--------------------

Bạn gì mặt hoa da phấn (not mặt \./)

Nổ nó vừa thôi, hàng made in China không bao giờ và chưa bao giờ có cửa trong oil & gas, ngay ở Lừa thôi.

Thích thì anh bẩu Đinh Gì Thăng nó vầu cồng phơm cho!

Một khi spec nó làm hàng theo EU, G7 rồi thì China đéo bâu giờ có cửa!

Riêng về khoan, anh chả hiểu cô đang nói cái mả mẹ gì, nhưng đội khoan của Vietsov petro là một đội khoan có kỹ thuật tầm cỡ khu vực cô ah. Gúc đi rồi hãy nổ!



Dom-dom (645)

Hôm qua xem trên Ba Sàm mấy cái xì lịp xuống đường, thật chả biết nói gì. Nhân tiện quay sang dặn thằng con đừng có lớ xớ tham gia này nọ, ở ta cứ khi nào ông Phường ông bảo thì đi cho đủ lệ bộ nghe, con chả rỗi việc, cu cậu trả lời luôn, anh thở phào.

Trên TG nhẽ chả đâu như ta, Chân dép lốp nhảy lên tàu vũ trụ... Ăn thì tiết kiệm từng củ hành nhúm muối, mà chỗ nào cũng bàn chuyện Mỹ thế này, Tàu thế nọ, Nga thế chai... Trung Đông, Lybi, Bắc Hàn... đủ cả. Từ Trái tim của cả nước đến xó xỉnh nhà quê, chỗ đél nào cũng bàn chuyện trính chị, trính em...

Lên mạng, có diễn đàn đang bàn chuyện vong theo, ma quỷ ám... tự dưng mấy thằng nhảy vào rủ xuống đường...



Cocacola (646)

Lừa nầu khoe có bạn làm ở PV Drilling còng phơm cấy coi?
Vác qua hỏi Rô Kinh ý, chó ẻm là tiến sĩ, sếp lớn trong ngành dầu khí đấy! Hay lại là tiến sĩ xây dựng đảng, không rành chuyên môn? 
Tỉ như sếp lớn ngành dầu khí nhưng không biết nên bán hay nên mua chứng khoán ngành mình vì không phải là chuyên gia lướt sóng! Hehe


Ghẻ (647)

Anh chủ quán dễ thương ghê !

Anh hông sợ "Quan trên trông xuống người ta trông vào" hay sao?

Càng những ai nói đúng thì lại càng bị anh kết án là "bam". hí hí... Em cố nhịn cười mà không nhịn nổi. Anh bắt chúng em phải học theo các cái sai của phe anh ư ? Nghe anh em sang Tầu buôn lỗ nặng về phải bán nhà thì anh... cho em ở nhờ nha

Vào đây học kiến thức được một chút nhưng hiểu về mặt trái xã hội nhiều hơn. Toàn các anh chị tinh hoa mà còn như thế này thì xã hội đen ra sao ạ ?


Nguyễn Tinh Tế (648)

Thằng Lả Đầu Đất Mồm Bẹn mần ơn bước xuống bục trước khi anh nủi máu cô hồn. Địt cái lồn mẹ mầy Lả ạ.

Nhà mầy đèo có gương thì chịu khó mở nắp bồn cầu mà rọi vầu đó xem mầy trình gì mà đòi Bi-A cho em Rô?

Tên ai dù đẹp đẽ đến mấy mà lỡ thốt ra từ cái miệng lồn của mầy đích thị là một sự sỉ nhục có đẳng cấp đấy. Mầy thẩm nủi cồng con Việt MẶt \()/ biên trong cồng đó nghĩa gì chửa mà đã vội bá vơ thế?
Anh chửa đọc được giòng nầu bêu rếu cô Cù của em Rô cả. Họa chăng có cái mồm lồn mầy lải-nha-lải-nhải dìm-hàng ẻm mọi-lúc-mọi-nơi thì đã rõ chăm chăm.

Tư di của chú mầy đơn điệu hệt một đứa trẻ vửa lên Ba về đọc hiểu. Rất tiếc, chú mầy lại mắc phải căn bệnh của bọn bại-não-kiêm-thần-kinh-phân-liệt nữa, gọi là Hội-Chứng-Nhai-Lại-Kèm-Tự-Móc-Đít-Ngưởi-Khen-Thơm.

Anh rất chán phẩy khạc nhổ vầu mặt mầy nhưng sức chịu đựng có giới hạn thằng mặt lồn ạ. Thế nên mầy đừng ti toe thêm nữa kẻo chuốc lấy nhục nhã. Đã-ngu-mà-còn-tinh-tướng thì đéo bâu giờ anh có quà cho chú mầy. Dù là một bãi cứt nát. Anh thề.

Địt cái lồn mẹ thằng Lả Đầu Đất Mồm Bẹn nhát nữa rùi cút nầu.


Dom-dom (649)

Cứ tưởng bóng đá là thể loại đàn ông rơi nước mắt nhiều nhất, he he bé cái nhầm.

Mấy hôm nay xem chương trình của Mỹ Bạn có biết nhảy không, thấy chúng khóc quá trời. Nhảy nhót chứ còn gì đâu mà thí sinh khóc, người nhà khóc. Thằng được khóc thằng thua khóc. Tưởng như ở ta, chỉ thằng thi khóc thôi, ai ngờ thằng chấm cũng khóc quá trời. Làm anh ngồi xem cũng rưng rưng lệ. ĐM đừng tên nào kêu anh sến nha, các cô cứ thử xem đi.

Bao giờ thì ở ta làm được một chương trình như vậy??



Cocacola (650)

@ Tế điên cấp quỷ viên
Hehe, đây không phải cấp quỷ của ku và anh điếu phải là quỷ viên như ku nên anh đéo cần nhận quà của ku và đéo việc gì phải nghe theo lời ku! Nhế!
Mầy mù chữ nên không đọc được Rô Kinh chửi Vũ Cù. Thích thì tìm mà đọc nhé, đồ cấp quỷ viên!


Dom-dom (651)

Lả, hình như cô kết em Rô lắm thì phải?

Hai tên ọp lai rồi ha?

Anh gato quá.


Bố (652)

Hey, em Ghẻ !
Em là máy bay non đừng dại dột để tấm thân ngọc ngà cho con phi công lợn gộc già nó lái. mà nó có lái được cái khỉ ý.
 còn đầy các tinh hoa trẻ ở quán đấy. em cứ mạnh dạn mà tiếp cận.
cứ nghe con chủ quán chém gió mà mê nó là chệt, chệt không kịp ngáp đấy.

ĐM, quán vui kinh. đéo có chỗ nào giải trí vui theo kiểu ba bựa như ở đây. anh khen con lợn chủ quán.
anh nói dồi: chỉ cần con be với con bựa dẫn dắt là chuồng lợn phi nước đại xuống địa ngục. cần đéo gì bọn tàu khựa, hố hố...


Nô Đức Nổng (653)

Một khi spec nó làm hàng theo EU, G7 rồi thì China đéo bâu giờ có cửa!@ Đéo phải của tao

Hố hố hố, địt mẹ cười rụng mẹ hết 3 cái răng còn lại. Anh đang bú sữa mà sặc mẹ cả ra bàn phím. Đền cho anh đi.

VietsoPetro là của thằng nào thế? Cổ phần của Lừa là bao nhiêu phần trăm hả cô? Chắc cô đéo biết mấy năm trước hàng loạt đại ca của PVN phải đi nghỉ mát trước tuổi không?

Nguy hiểm đéo chịu được.




DG (654)

Nầu, để anh đoán thử xem nầu:

1. Con Lả chắc hơn một lần đòi sờ buốm em Rô dưng tuyền ăn tát, cay, bật!

2. Vài hôm nữa, hoặc có thể trong ngày hôm nay, tên Tế sẽ được phong là cam chìm, quân xanh, ăn lương Bê vươn vươn...

@ Nổng: Phán về EPC dư ai nhở? Hehe anh khen, dừng đừng yêu cầu cô Dương Trùng cao quá - cổ ở bển - thấu làm sao được ngõ ngách của thầu thèo Lừa!


Cocacola (655)

@ Dái Ghẻ:
Nói thế ăn thua gì, anh biết đảng quỷ viên các ku mê ghế: 
Sống ôm ghế, chết vùi theo ghế!
Thế nên anh cứ hô "Tế điên cấp quỷ viên!" trong quán Bựa này.
Một ngày đẹp trời, trong buổi họp cấp quỷ nhà Tế điên, bí thư báo cáo rằng: 
Đ/c Tế có sơ suất là tự nêu ra vai trò đảng viên cao quý trong quán thằng Bựa, để cho lũ ô hợp chửi bới, ảnh hưởng không tốt đến hình tượng, thế nên vị trí cơ cấu lần này sẽ dành cho đ/c khác!
Với commines, mất ghế còn tệ hơn cái chết! (Không mê ghế thì vầu vixi commy pạc-ti làm chó gì? Phỏng chi bộ! Hehe


kochumbenim09 (656)

Bao giờ thì ở ta làm được một chương trình như vậy??@ lòi dom
đmc hum thầy coi quả cóa thèng dư người băng la ...dưng dân nhập cư..tỗ xư khi mần xong phần thi thì bạn của nó nhảy vào mang ngay cái bình ô xi mini..cỏn nằm vật thở xong lúc thì ngồi dậy...đmc ban giám khảo tròn mẹ mắt...sau vài câu phỏng vấn rùi nhận xét...ban gk vưỡn cho màu đỏ ..màu tèo rùi..đmc bao kẻ sến như lòi dom chưng hửng phải nghĩ cỏn sẽ phải thế nài thế khác kiểu mong cho phim kết thúc cóa hậu...sao ban gk lại cho nóa đỏ quoạch thế ..sao lại nhẫn tâm loại nó.,.
đmc bgk đóa mới là ban ngon...đmc nếu sức khỏe yếu thế thì đừng ra zó..nóa mần thế là giúp cho thèng kia hông vì quá say mê mà bất ngờ rơi địa ngục..khi ấy cóa sến cũng muộn rùi phải hông nhể...
vấn đề chiên môn sẽ hông được bàn tới khi vấn đề nhân văn con người chưa được giải quết...đau lắm dưng vưỡn phải cho za về cùng những lời an ủi...đmc xử lý tâm lý chỗ đóa phức tạp kinh.,Mà bọn ban giám khảo chẻ cực nhế..


Bố (657)

Không biết em Ghẻ có biết không chứ con chủ quán này nó giề lắm rồi. Chắc nó hói hơn cả anh. cỡ nó cũng phải gần 5 chục cái mùa khoai sọ chứ chả chơi.

ĐM, tự nhận thấy mình xấu tính, rất hay phá đám con lợn gộc, hố hố.



Nguyễn Tinh Tế (658)

Thằng Lả Đầu Đất Mồm Bẹn vưỡn còn lì hở?

Mầy mần thợ-sơn, theo dư nhời của em Rô, thì đèo việc gì phẩy mặc cảm cả. Mần thiến-heo mà cũng ngoi lên ghế Tổng-Bí-Thơ được mà. Nhẽ mầy cay-cú vì mặc cảm nghề nghiệp nên chỉa mũi dùi vào em ẻm đặng giả thù? Há há há.

Cồng người biên rõ mười mươi mà mầy còn bây bẩy là đéo phẩy thì việc lồn gì anh phẩy giải trình mới mầy thế lọ thế chai? Kiến thức mầy có khặc đâu mà bon chen?

Mầy định moi móc chiện anh mần Cấp Ủy phỏng? Há há há.

Anh chết con mẹ nó cười vì vụ mầy ngây thơ về IP mà vưỡn tinh tướng gồng mình chưởi em Bé-Bồng-Bông và cả anh đận rồi. Suy cho cùng hành động của mầy nếu không phẩy "Đồng hồ Tây cấm bâu giờ chạy sai" thì là gì? Giả tỉ anh đương sống ở Lừa thì tiếng nói của anh mới mầy đéo có chọng lượng phỏng?

Địt lồn mẹ mầy sính ngoại vửa vửa thôi. Há há há. Há há há.

Thằng Lả là một thứ cứt-trâu-hạng-ba mà luôn tự kỷ ám thị rằng mình là sô-cô-la-loại-Một qua hành động tự xưng Tinh-Hoa hôm qua. Dẫn đến lời nói của thẳng luôn khăm khẳm mùi xú uế ever. Mùi nầy là một hỗn hợp của mùi-chuột-chết, bể-phốt, cứt-mèo-đương-phân-hủy kèm nước-hoa-Thanh-Hương-đậm-đặc.

Ai ngưởi qua cồng chú mầy một lần sẽ xuất hiện triệu chứng buồn-nôn buồn-ỉa, bệnh tình nặng hơn cả uống nước Co-Ca có pha vi-trùng Ê-Cô-Li nguyên chất đấy. Há há há.

Anh thương hại cho mầy quá đi Lả Đầu Đất Mổm Bẹn ạ. Tạo hóa sinh ra mầy thật là một bất công muôn thửa. Hy vọng từ rày mầy có thể đứng thẳng được mà không cần tự ti nữa. Nếu cần vật-li-trị-liệu cứ liên hệ anh. Gì chứ cái đó anh đéo hẹp hòi mới mầy mần gì. Há há há.


Cocacola (659)

@ Tế điên cấp quỷ viên:
Đa tạ, đa tạ, ơn bác ơn đảng cả! Thế mới gọi là tấm gương đạo đức Cụ sáng ngời chính nghĩa!
Thế nhưng vụ IP kỳ rồi, đỉnh cao trí tuệ cấp quỷ viên nhà mày chỉ có chửi anh mà đéo sô cho mọi người thấy mầy biết hơn anh cái gì!
Đồ quỷ .... viên! Hehe


kochumbenim09 (660)

Mùi nầy là một hỗn hợp của mùi-chuột-chết, bể-phốt, cứt-mèo-đương-phân-hủy kèm nước-hoa-Thanh-Hương-đậm-đặc.@A tế

mài thử viết công thức hóa học ấy thầy xem nóa dư lào...cái lào


Mr. Tran (661)

Địt cụ con Tế điên mặt \./ xiên chim mồi ăn lương Bê vầu đây phá đám nhế.

Cỏn toi dồi, sure! Cỏn biết tinh hoa, văn minh thượng đẳng là cái buồi gì không?

 

Là cái buồi gì của Khoai Tây cũng nguôn, địt mẹ, mặt giăng tây sáng hơn mặt giăng ta nhiều!

Là không cần khí độ, vứt mẹ cái vớ vẩn không có chuẩn mực đấy đi!

Là nhai như chó nhai giẻ rách, bởi có "bằng chứng" phải theo đến cùng!

Là nâng bi, liếm khăng, bởi "phẩm chất tinh hoa" là như vậy!

 

Đéo biết gì thì vui lòng cút về mới Bê, đừng bam nữa!



Riêng tư (662)

Bình luận riêng


Nguyễn Tinh Tế (663)

Địt cụ chú Chạn Khắm dám chưởi xéo...cô Lả Mồm Bẹn à? Cửn thựn kẻo cổ vả toét a lô chú đới. He he.

Dạ cháu sin thưa mới thầy Chín Cà Lăm là thành phần hóa học của các chất trên hông ổn định, dài ngoằng. Chưa kể một số hông bền, chỉ tồn tại chong dung dịch hoặc phẩy thực hiện ở standard-temperature-and-pressure(STP aka Điều-Kiện-Tiêu-Chuẩn). Cháu sin kiếu lại vậy. Hôm nầu cháu tiến hành thí nghiệm sẽ biên thơ mời chú tới chim-nghiệm. He he.

Địt cụ hai chú Chạn KHắm và Chín Cà Lăm nhát nữa cho thơm mồm cháu. He he.


Không Ai Sất (664)

@ Nổng,

Nổng ngu lắm, đừng cố tỏ ra nguy hiểm bằng cách bật anh vậy!

Hợp đồng EPC trong lĩnh vực oil & gas với Tầu lớn nhất tới giờ là nhà máy Đạm Cà Mâu.

Đây là 1 dự án onshore nhế. Những cái tỷ liên quan tỷ như khoan thăm dò các thứ ở dưới bể thì nước mẹ Tầu ta còn lâu mới có cửa có hợp đồng. Tại sao thì dùng đầu lâu nghĩ đi!

Ngay trong Đạm Cà Mâu mà thằng Wuhan Engineering làm EPC thì các thiết bị chính cũng được specified cho EU / G7 rùi. Địt mẹ Nổng ngu đừng cố cãi nữa.

Anh ví dụ cho Nổng 1 cái đầu bài thầu đơn giản của một công ty dầu khí lìu tìu như nầy!

DC Arc Welding Machine

SMAW

1. Rated Output Current : >=400A

2. Rated Input Voltage : 3P 380V

3. Duty Cycle: 35%

4. IP23

5. Moving type

6. Insulating: H level

7. Display: digital

8. Overload protect and have led

9. Automatic cooler fan

10. Weight :100KG

Nhìn thì không thấy specifed maker nhưng Nổng có bẩu Hồ Cẩm Đào làm kiểu đéo gì cũng đéo bán được hàng nhế! Spec đã dành cho các bạn EU.



Ngũ Sắc (665)

Tên Bựa biên bài khác đê! ĐLM biên đúng thì thôi chớ mờ bốc phét là anh lại vả cho gãy hông còn cái răng để hốc shit!
Kà kà


Nguyễn Tinh Tế (666)

Cháu gưởi chi bộ bản Sealed-with-a-kiss do đệ cháu khô-vờ lại mần đủi không khí tí.
Trình ghi-ta của đệ cháu gần ngang cháu dồi. Trò Hơn Thầy Thì Đất Nước Tiến Bộ có phỏng? He he.





zanim2010 (667)

Cháu sin kiếu lại vậy. Hôm nầu cháu tiến hành thí nghiệm sẽ biên thơ mời chú tới chim-nghiệm. He he.@ A tế..
đmc thầy định ứng dụng nóa dư sau..mài chế za được loại hương liệu đóa..mài mần cách tét ngược nóa..nhả dụ tét ngược bằng một cái ống cắm vào họng.. như bọn bôluyts nó hay dùng để tét mùi rượu bia .ý ...sau mềnh cũng chế ra cái đóa...dcm chong nài nhiều con hông oánh zăng lắm thầy sẽ cắm họng bỏn kiểm cha...đmc con nầu có chỉ số hương liệu (..mà hương liệu mài vừa pha trộn  za ấy tên khoa học là gì nhở....???) dư lào là biết ngay ...cứ thế mà loại dần bọn lười biếng chả giờ chịu uýnh zăng....đem lại không khí chong lành cho quán...mài thấy thế nào ..thầy cho mài quền đặt tên dự án..thầy sai con zì bựa nó thực thi..không cỏn nhiều lúc chả căn cứ cái số liệu đếu nào ..cứ về nhà vật máy za là nhốt ..là nhốt...thầy noái bao lần ....mài thấy ý đấysao....khả thi hông


Bia (668)

@ Nổng - Sất: EPC

Nổ tiếp về EPC nghe đi chứ? Bia đéo biết nhiều về đầu thầu, chỉ ví dụ đơn giản Công ty Bia thui:

Ví dụ: Công ty Bia có dự án mang tính " xìa khóa trao tay", nhưng đéo đủ xiền, xin vay thằng ngân hàng, thằng Bank okie dưng mày phải làm sao cho công ty X-Y của bên tao làm tổng thầu nhé. Tiến độ thực hiện đến đâu tao giải ngân đến đấy.

Khi xây dựng, vận hành, .... bàn xong. hehe đạt chất lượng con mả mẹ gì đó hay không thì xiền thằng tổng thầu đã lấy gần sạch từ Bank của nó rùi.

Tàu nó cũng thế thui.



Bia (669)

@Chi bộ

Các đồng chí dạo này mắc bịnh nghiện cứt rùi, Bia nói đéo có sai, như nghiện ma túy mẹ. Đéo chữu ngày nào là đéo ngon cơm sao? Đéo tâm thần cũng lạ.




Mr. Tran (670)

@Bia cỏ:

Tử vi đâu? Vay lãi đâu?

Cô cứ ở đó mà nhậu mới cả nhẹt đi

 

@Em Hớt:

Mỗ đương ủ mưu chứ đã mần thật đâu mà em đòi thu học phí sớm thế?

 

@Tế điên mặt \./ xiên:

Đừng dọa, mỗ hehe xợ. Xợ bỏ mẹ ra ý, thật



Nô Đức Nổng (671)

Địt mẹ cô Sất ngu vô đối. Anh tưởng cô vào đây chém ró thì cô cũng phải để cái não nó mần việc tí chứ? Anh đã hỏi cô VietsoPetro là của ai mà cô không hiểu à? Chẳng lẽ phải diễn nôm Việt Nam - Liên Sô Petrolium Joint Venture Corporation? Super mafia Putin sắp lên làm Tổng thống nhiệm kỳ 3 đấy! Khi nào phần biển Đông của Lừa hết dầu mỏ thì việc trả nợ cho nước mẹ Nga Sô mới hoàn tất. Tại sao có khoản vay này thì hỏi bà chủ quán và bọn con bò được dắt qua quảng trường Đỏ ấy.

Rõ chửa.

Thầu ở Lừa là xin và cho. Bên B (nhà thầu) là người làm Hồ sơ mời thầu và Hồ sơ dự thầu luôn.

Bên B là chùm khế ngọt
Bên A trèo hái mỗi ngày

Anh làm cô hết mẹ hứng. Chán cô lắm.


Nô Đức Nổng (672)

Thằng thuyền trưởng tàu Bình Minh 2 vừa rồi là người nước mẹ Nga Sô sao ấy nhỉ?

Công ty cô Bia đéo phải là của Nhà nước and/or cổ phần hóa giả cầy đúng không?


Không Ai Sất (673)

Nổng có hiểu đang nói chuyện gì với anh không vậy?

Đọc lại cồng đi ku! Xem anh nói về cái gì rùi hãy bật!

Dù thầu bè thế nào nữa thì trong oil & gas ở Lừa vẫn  không có cửa cho hàng made in China nhảy vô!

Anh nói một đằng mày cãi một nẻo thì anh nói chuyện mẹ nó với đống cứt cho rồi!


Dom-dom (674)

Chúc mừng hai Vàng Son vửa thoát cuộc rượt đuổi của Anh Tào nha. Mau lên quán bi bô đi thôi.

Tên nào bên dưới vừa nói chỉ có ở giãy chết mới dễ bị coli nó cho vào tầm ngắm đới. Anh đây có lần chén bún đậu mắm tôm buổi trưa xong chiều về Tào Tháo tới nhà luôn. Tối tivi mới cảnh báo ăn bún đậu mắm tôm là nguy cơ mắc tả. Nhưng dù sao bọn tivi cũng khá cập nhật, nhẽ có tên nào làm ở đó cũng vửa bị như anh hờ hờ.

Được ít lâu, dư âm Tào Tháo qua đi, anh lại mon men bún đậu mt. Dưng giờ rút kinh rồi, ăn xong chớ uống nước ngay, chứ coli ở mình chỗ nào chả có.



JoJo (675)

Ơ, chủ đề biểu tình chống Khựa đang xôm tại sao chi bựa lại ngãng ra vậy? Sợ Má mì thật à? Anh định xì ra tí khói vụ đó mà thấy các cô loanh quanh hết đá vào mõm nhau rồi lại vòng vèo EPC là seo? Chẳng đi vào trọng tâm đến đầu đến đũa gì cả, nhẽ xóm bựa cũng đang nhuộm nhạo như ngoài thôi ư?


JoJo (676)

Á à, cô Già lởm khởm vẫn cứ gồng mình nói anh sa lông này nọ, rồi cô lại còn khoe các chốt của đệ anh nữa chứ? Ừ thì anh cứ đồng ý là cô biết nhiều về buôn lậu đi, nhưng anh lại hỏi cô: mặt hàng nào gần như là độc quyền buôn lậu của các tay to và … dính chàm? Nếu cô trả lời đúng, hai hôm nữa anh sẽ bonus chi bựa một số quả ảnh để chi bựa xem (tất nhiên mức độ còn phải cân nhắc, và anh là người quyết định cuối cùng ảnh nào sẽ đăng và đăng ở quán hay đăng ở nhà riêng). Những chuyện như thế anh không lạ nhế, thậm chí đệ anh còn báo cáo giờ nào là xe của mụ X chạy qua, mấy chiếc, biển số nào; giờ nào xe của chú Y … nhá. Tuy nhiên để giữ mình trong cơ chế này đúng là không dễ và khó lắm thay. Nhưng, anh vẫn thật thà. Chãn cãc cỗ quã ...



Dom-dom (677)

chủ đề biểu tình chống Khựa đang xôm tại sao chi bựa lại ngãng ra vậy @ Jo kề
Bựa gộc thôi quan tâm thế sự, Bựa mới nhẽ nói đủ rồi.


DG (678)

Hehe con Jô nổ thì nổ mẹ nó đi bày đặt tinh tướng! Rách việc!

Đù má nổ cho khéo vầu nhá, anh cảnh cấu rùi đới!


Cocacola (679)

@ Jo nổ:
Có đủ thông tin đéo đâu mà bàn? Khéo lại giống chuyện "xe ôm đi tán chuyện Libi!"
Dựa báo đảng thì "sáng đúng, chiều sai, mai lại đúng!", vậy mà cũng có đứa đọc báo đảng rồi vào đây tán như khướu!


xxx (680)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Luận về chó ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhiều người nuôi chó không phải để làm cảnh mà chỉ để giữ nhà. Thứ chó hung dữ đó cam tâm và lấy hãnh diện làm thân phận hèn mọn là sủa, đớp bất cứ ai mà chủ nó cần nó sủa nó đớp.
 

Nhìn vào chó người ta có thể đoán biết chủ nhà thuộc đẳng cấp nào trong xã hội.




An Hoang Trung Tuong said to xxx 2011-06-06 22:44

Vửa vầu Quán đã bam? Jam chungthân luôn miễn khiếunại. Cồng nài để khi trôi sang trang sau sẽ xóa.



An Hoang Trung Tuong (681)

Các cô là lũ buồi ngựa. Zì buồn ngủ quã


JoJo (682)

Các cô chỉ hóng là tài (Mámì).

Về cuộc “tụ tập tự phát”, các cô cứ cãi nhau ỏm tỏi, lý do các cô đưa ra có vẻ đúng cả nhưng chưa đâu tới đâu. Anh cứ tưởng chưa đi đến thống nhất (dù là ngấm ngầm – lừa mà, có bao giờ chịu công nhận) thì các cô sẽ còn tranh cãi chứ? Anh thất vọng với các cô quá, simacai vẫn là sĩmãcãi kia …

Cô Lả lo lắng không đủ thông tin nên không dám bàn, anh khen, nhưng anh cũng chê: sao cô không để ý xem trong cuộc tụ tập đó thiếu lực lượng quan trọng nào? Cái lực lượng nào mà thừa nhiệt huyết, có lý luận nhưng lại thiếu kiềm chế và dễ bị lợi dụng ấy? cái lực lượng mà Việt Nam cố lên đầy đường ấy, ...

Các cô cứ đặt ra vài giả thiết kiểu sát sườn như vậy tức khắc các cô sẽ nhận ra được mấu chốt nó nằm ở đâu. Nói rõ hơn thì thằng đệ anh nó buồn, nó mới trượt cái nghị gật (đồng nghĩa với chân rất to bên đó) mà vẫn phải chạy đôn chạy đáo khắp HN để hạn chế tối đa sự tham gia của lực lượng này.

Thôi, các cô tự si nghĩ với củ sọ của các cô đi. Anh quit đây. Bai chi bựa hóng.


Khuyết Danh (683)

@ Lã : Danh chúc mừng anh, có người dọn đống cứt cho anh rồi. Nhưng anh xem lại những lời nào Danh chửi anh???

Và cũng chẳng bọn nào đây cả. Anh đừng soi bản thân mình mà dùng làm thước đo để mặc định người khác chứ anh.

@ Anh Trung Tướng:  Danh không tìm được commen đầu tiên của Lã phát biểu linh tinh  về tằm ăn dâu vậy anh ?????????????

 



trungduong (684)

Cùng các cô Nổng và cô DG,

Chẳng phải không biết kiểu làm ăn của các chốn như VN, Thái, Philippins đâu mà là nhà tớ đang cười cho một chế độ và một xã hội đi xuống. Những chỗ mà vấn đề lớn làm ăn, chính trị và kinh tế được giải quyết tại bàn rượu với các em cave, trong khách sạn với gái phục vụ. Chỗ nào cũng có kick-back, nhưng để những món tiền khổng lồ vốn ODA chảy ra nước ngoài và nhất là vào TQ khi nhân dân chỉ được ít vỏ bánh trên bàn rơi xuống, khi không nâng được trình độ tay nghề cho người lao động thì lỗi nơi ai? Khi người dân mang nợ mà chẳng biết vì sao.

Chính Phủ của các bạn chỉ là trò hề. Bầu cho ai cũng chẳng làm gì ra trò vì có ai giám sát. Không đối lập, không quyền cho người dân chỉ trừ giơ tay "đồng ý và nhất trí". Những kẻ trong ĐẢNG và tự cho là NHÀ NƯỚC ấy đang làm giầu bỏ rơi cả DÂN TỘC.

Nói tí chứ hợp đồng lớn nơi xứ Tư Bản nào thì cũng chỉ là mục đích phục vụ cho dân, tạo công việc và nâng đời sống. Canada Mua có 30 trực thăng vận tải cho quân đội và trả tiền cho Operations and Maintenance cho 30 năm mà chưa được 50% số tiền ấy xử dụng ngay tại nước cũng đã bị hạch hỏi nơi Quốc Hội. Không có việc dấu diếm làm ăn nơi phòng ngủ đâu. Auditor General năm nào cũng nhá lại mấy hợp đồng và chi tiêu đấy.

Cô DG có nghĩ ĐẢNG và NHÀ NƯỚC Việt Nam đáng bị treo cột không?


Già Không Đều (685)

…nhưng anh lại hỏi cô: mặt hàng nào gần như là độc quyền buôn lậu của các tay to và … dính chàm? Nếu cô trả lời đúng, hai hôm nữa anh sẽ bonus chi bựa một số quả ảnh để chi bựa xem (tất nhiên mức độ còn phải cân nhắc, và anh là người quyết định cuối cùng ảnh nào sẽ đăng và đăng ở quán hay đăng ở nhà riêng). Những chuyện như thế anh không lạ nhế, thậm chí ( @ JoJo)

 

Úi địt mẹ JoJo chơi trò phát kẹo cho học sinh mẫu giáo hả cưng? Đéo cần gồng, Anh nói toạt cho Cô rõ là cô đéo biết cái con cặt gì về buôn lậu biên giới Tàu Lừa mẹ gì cả, ngoài đọc báo và nổ a dua, chấm hết. Bày đặt đệ điếc ảnh iếc, xí!

PREVIOUS POST