Where's Ong Cu gone? :P3



Where's Ong Cu gone?

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2011-05-28 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Ông Cụ đi đâu? 2011 là một năm mệtnhọc túibụi, Simacai các cô ạ. Hiểnnhiên Trung Tướng đang nói về tìnhhình kinhtế Lừa. Lạmphát 4 tháng đạt 40%, nóng nhất trong hơn hai thậpkỷ. Lãisuất huyđộng Ông Cụ của các ngânhàng thươngmại lên tới 20%, cao nhất trong hơn hai thậpkỷ. Cô Jầu vừa tung 20,000,000,000,000 Ông Cụ (đông zero chóng mẹ mặt) mua...

685 Comments (Page 3/4)

JoJo (401)

b)    Có cô nào nhớ dịp ngay trước và sau tết Nguyên hòn Đán, giá một mớ rau muống là bao nhiêu tiền không ta? Anh trả lời luôn: 15K. Còn hiện nay giá rau muống bao tiền mỗi mớ? 5K. Vậy trước khi có giá 5K, chuyện gì xảy ra? Có phải bạn Rich nâng dự trữ bắt buộc trong các NHTM, đồng thời yêu cầu rà soát các khoản vay phi sản xuất về mức anh í mún?

Hỏi đến đây anh đồ rầng nhiều cô vẫn chưa biết anh định dẫn dắt đi đâu hử? anh đang từng bước dẫn các cô đi tìm xem Ông cụ trốn ở đâu mà tài thế đấy? Tóm lại Ông cụ trốn ở bụi nào? bựa nào đoán ra rồi thì hú lên một tiếng tẹo anh sẽ bổ sung thêm một số thông tin.

(Ngắt cồng)




JoJo (402)

Các cô không chịu chỉ cho anh thì anh đành bibô bibô một mình vậy:

Anh lại phải hỏi các cô một câu cực quan trọng là: với thực tế Lừa, khu vực nào sẵn tiền, nhiều tiền và tiêu tiền nhiều nhất? các cô đừng vội trả lời là ngân hàng nha, mấy thằng NH nó cáu, nó chửi cho vuốt mặt không kịp đấy. Anh phím thêm cho các cô chỗ này: trước tết vừa rồi đã có tầm 5 ngàn Bi Ông cụ xung phong vào lưu thông rồi, và cái động tác anh Rich bắt NH Lừa nâng dự trữ là để mời số Ông cụ này về tạm nghỉ thôi. (đừng Gúc – không có đâu)

Lại có cô sẽ hỏi: đang thiếu xèng sao không cho Ông cụ tung tẩy lâu thêm cho các cô đỡ mót? Vấn đề tăng lương tối thiểu có liên quan gì đến việc Ông cụ mừng quá đi chơi xa?   

Tóm lại, chuyện gì đang xảy ra mà Ông cụ bỏ đi đâu chưa tìm thấy?

(Ngắt cồng)



JoJo (403)

Ủa, anh nổ nhiều thế này liệu mámì (dám dọa giam anh nên anh đếk viết hoa tên mụ) có qui cho tội bam mơ không nhể? hay anh tạm dừng để mai bam khúc chốt hạ cho an toàn nhở? tiện thể thanks mấy cô khi nãy có lời bênh vì tưởng anh bị mámì giam nhế.



Ngũ Sắc (404)

TSB con Jô 2 lần aka Cô nhi, Nghì quyết gì hở? Tên KHÔNG-SẮC nói rồi, NQ 11 chớ đél gì. 
Cô sủa nguôn đới, anh khen. Tiếp tục đi cô, chấp mần đél zì con Zì Mámì lẫn bọn nâng bi Zdũng hói Cò lả Sờ vú. 
Kà kà


Dragonfly (405)

Cô Jô aka Cô Nhi cứ nổ đi, anh nghĩ nhiều người đang hóng đới! Nếu con Zì Man Zi Mọi Zợ khóa mõm cô thay vì chửi nhau bằng tham luận thì đúng cỏn thần quynh chắc. Hệ Hệ


JoJo (406)

Ui đù má, đúng như em Hớt Êu nói 1 làng Hóng   hng chu ht

Thôi anh chốt hạ để xem fin nầu: Thực ra lý do vô cùng giản dị mà các cô cứ quen nâng cao quan điểm, thần bí hóa vấn đề Ông cụ. Ông cụ già rồi, lẩm cẩm rồi làm gì còn sức mà theo mámì vượt biên. Ông cụ đang mệt nên nằm nghỉ trong Kho bạc có máy lạnh cho nó mát. Các cô chưa tin ư? mời nghe lại chuyện của cô lòi Dom.

Các cô vẫn chưa thấy thuyết phục ư? mời check qua Bộ Tài chính của bạn Ninh, bạn í sẽ trả lời cho các cô tại sao duyệt chi ngân sách năm nay chậm như thế? (chậm thế thì khu vực sẵn và nhiều tiền lấy đâu tiền mà đi đú? Không thiếu mới là lạ).

(Ngắt cồng - Kòn)



JoJo (407)

Tuy nhiên, anh bonus thêm cho các cô đỡ lo về nhận định của cô nào ở dưới đã nói “chuẩn bị từ giờ đến cuối năm đón Ông cụ chơi nhởi đầy đường”:  Yên tâm đi các cô, không có chuyện đó đâu, vì nếu Ông cụ nhiều quá thì rau sẽ đắt, mà đắt thì các cô sẽ không được ăn rau nhiều, không bổ sung rau thì các cô sẽ bị trĩ, lúc đó dù các cô có luyện …khỉ gì công của mámì thì cũng không thể khỏi! Hơn nữa, các cô thử nghĩ, các cô ở khu vực công có đồng ý nhận lương rồi nhẩm tính xem tháng này nhận được bao nhiêu mớ rau muống không?

Xin Hết.

Hơi dài dòng nhưng nói ngắn không gọn được. Nào xin mời cháu Tế và các cô cứ thoải mái sông phi, anh hiểu luật mà.  

Bái bai chi bộ thúi, anh quit đây

p/s: anh không phải Cô Nhi, anh là JoJo.



Ngũ Sắc (408)

Con Không Sắc: đã thúnhận chính là con Ngũ Sắc @ Con Zì
Con Zì lôn ngẫn hở? Tên KHÔNG_SẮC ngay khi ra mắt đã công khai mịa nó rồi ("Sắc đơi, từ hôm nay anh dùng ních nài"). Quán Bựa nài ai hông biết Không tức là Ngũ, Ngũ tức là Không? Từ văn phong, Sắc màu đến tài năng đức độ.  
Thôi anh chưởi con Zì đụ mịa nó rồi, giả diễn đàn cho cô Jô 2 lần.
Kà kà


Ngũ Sắc (409)

với thực tế Lừa, khu vực nào sẵn tiền, nhiều tiền và tiêu tiền nhiều nhất? @ Jô 2 lần, ĐLM phải nói rõ chứ anh cá nhiều simacai dưới kia hông đoán ra. Là đầu tư công, chi tiêu công fải hông cô?
ĐLM bán dạ rồi anh thăng đơi. Kà kà


LonelyRose (410)

@ Jo mới Ngũ Sắc cho em hỏi, một số ông cụ nằm máy lạnh chờ đầu tháng 7 mua tiếp tơn của các tập đoàn và tổng công ty có phải? Một hiện tượng nữa là dân mần ăn thiếu tiền bắt đầu phải bán vàng bán tơn lần lần, có liên quan chăng?



LonelyRose (411)

P/s: thanks Ngũ Sắc vì bài thơ . Mơi em coi Vic mới Fed chiến rùi tám mới ca ca nhá! Loay hoay sao 3 đứa top lại hội ngộ nhờ. Khó đổi ngôi thiệt.


Bố (412)

Hố hố, con lợn gộc dạo này rồ thật sự rồi. Cái đéo gì cũng khiến nó lên cơn. tống mẹ vào trại điên đê.

chym cò hỏng là lắm vấn đề lắm. bố bị nó lén lút tống tù cũng như thả ra, cũng coi là thường. quen với đám dân chủ nặc nô ở cà phò rồi. đéo thèm kiện cáo. mỏi mồm.

anh theo phe con sún mới con zô trán. con zô có công diễn giải cặn kẽ ngọn nguồn, anh khen. cơ mà em cho anh hỏi, zô ơi.
hình như chỉ có mỗi rau muốn là hạ giá ? tại  sao em lại lấy cái cá biệt làm đại diện cho tuốt luốt các mặt hàng khác? nó có ý nghĩa đéo gì nhểy ?



Bố (413)

chú thích: anh gọi các cu = con thì đéo phải có ý bẩu các cu  là ko chym như con lợn chủ quán nhá. con là đại từ thân mật dùng để gọi nợn ý. hố hố.
 



Captain (414)

Jo tham luận đéo bằng đầu buồi làm anh mất thời gian tời chuột. Cô có vấn đề về ngôn ngữ và logic trình bày à? Câm mẹ cái mồm \o/ đi!






Captain (415)

Cô nào rảnh ghé qua site của ĐCS VN http://www.cpv.org.vn/cpv/  

Có hẳn chuyên mục biển đảo, nhưng đéo có nửa câu nói đến vụ Bình Minh nhé

Tuồng của Bê Xê Tê thôi

Tội nghiệp lũ Simacai!


Bố (416)

hố hố, con ngẫn vừa sủa đổng ở dưới cũng bày đặt nói đến logic mới ngôn ngữ. mày phải chỉ ra nó mắc lỗi logic và lỗi ngôn ngữ ở chỗ đéo nào chứ. sủa nhăng nhít để lấy số má hử ? mày chình bày về vấn đề này sem sao. hay là mày lại nói "ông biết nhưng ông đéo thèm nói ra... "để chứng tỏ tuy ngu nhưng vẫn nguy hiểm. hố hố.


kochumbenim09 (417)

con jojo thầy thất vọng vì mài...
mài nhòm cỏa bíchtrờtruết của thầy chưa mà dám cuỗm mất cái tên jojo con kia....

vụ gì gỉ ngoài bể đông ta lần ngược mẹ từ đóa đi cho dễ hiểu..

TƯ nhà thầy đương bị tung của nó phệt vào mẹt...lí do..ddmc cóa thể gúc được hông ..khó lắm các con siêu nhân gúc ợ..chỉ đoán mò dư thầy là qá giỏi rùi..lí do là thèng TƯ nhà chúng mài đã rắp tâm theo đế quốc sài lang MY MẼO ...có thế nên mới bị ăn vả..dưng sao lại theo mẽo...mà lại zẫy ra khỏi anh tung của...nhiều lí do ..dưng chủ yếu là do kinh tế...TƯ trông chờ những bước dìu dắt của MẼo trong thập niên tới lượn lờ trên quả địa cầu nài..TƯ chờ MẼo ban choa những ngâm cíu khoa học(kiểu mắt lazer mẽo cho anh TQ thập niên 9x hay vải may quần bò cho anh Tông Thái dả dụ..)..TƯ chờ mẽo dẫn đi tái thiết dững nơi vừa qua bom đạn( pakitang hay nhà bác FI)..chờ mẽo mở cửa xuất khẩu hàng hóa cho dững thị trường vừa mở (dư CU đen dư Miến điện ...)

(kòn nhế)



kochumbenim09 (418)

dững cú dìu dắt nài thì ngoài anh MẼO ra anh tung của chả giúp gì thèng em TƯ nhà nóa

vậy chú tung của cóa mà đưa cả tầu chiến vào vịnh cam ranh hay cứ thẳng phi sông sg mà dạo chơi(ddmc dạo chơi có nghĩa là khoogn được cóa động thái mang tính quân sự)thì ddmc ximacai dân cũng kệ con bà nóa cho nóa dạo chơi thoãi mãi..còn có bất cứ đụng tĩnh q/s nầu là chít mệ với dững cái loa ximacai ăn vạ..

vậy kết luận ..kệ mẹ thèng tung của...chờ đợi thời cơ ximacai xung vào quân xâm lăng kinh tế thế giới..các cô lận lưng ông tơn dần đê(mà dư TƯ nhà thầy đương lận lưng nhanh hơn tui ximacai chúng bai đấy)..mềnh sẽ kiểu lài loan hay hàn xẻng dững năm 6x7x ...

(tung của = thầy hông thích viết hoa dầu nóa là tên riêng.)

chúng bai mần 4 điều đoán bềnh mênh chưa ....nghe thầy đi khi thoát ximacai chúng  bai thấy lời thầy dặn là báu vật


Ba Bựa (419)

Ông cụ đi đâu? Xem đề xuất để ông cụ ở lại này

http://oxvn.vn/2011/06/02/d%E1%BB%81-xu%E1%BA%A5t-thu-phi-quy%E1%BB%81n-mua-oto-xe-may/

Chết cười.



Ngũ Sắc (420)

một số ông cụ nằm máy lạnh chờ đầu tháng 7 mua tiếp tơn của các tập đoàn và tổng công ty có phải?@ Đóa Hồng cô đơn, anh nhờ thèng Gúc giả nhời em đơi:

Chiều nay (ngày 2/6/2011) trong khuôn khổ cuộc họp báo về Giữa kỳ các nhà tài trợ cho Việt Nam 2011, Ngân hàng thế giới (WB) đã đánh giá khá cao các biện pháp hiện nay Chính phủ Việt Nam đang thực hiện nhằm ổn định kinh tế vĩ mô và kiềm chế lạm phát.

Tuy nhiên, theo ông Deepak Mishra – Kinh tế gia trưởng của WB thì  để nền kinh tế được ổn định và hiệu quả thì Chính phủ Việt Nam cần duy trì thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 11 cho đến khi đạt được 3 chỉ số quan trọng sau:

+ Lạm phát dưới một con số

+ Không còn khoảng cách giữa tỷ giá tự do và tỷ giá ngân hàng

Tỷ lệ dự trữ ngoại hối quốc gia đạt 2,5 tháng nhập khẩu

Ông Deepak Mishra khẳng định, không nhất thiết Việt Nam phải đạt được cùng một lúc 3 mục tiêu trên mà chỉ cần đạt một trong 3 điều đó thì kinh tế vĩ mô sẽ ổn định hơn.

Trên thực tế thì tỷ lệ dự trữ tốt nhất nên là 3 tháng nhập khẩu, đưa ra con số 2,5 tháng là điều mà WB đã tính đến khả năng thực hiện thành hiện thực của Việt Nam.
(kòn)


Ngũ Sắc (421)

Theo cô Phúc Võ Hồng, Thượngthư bộ Hoạch : đến cuối 2010 Ngânkhố còn dựtrữ 10 bil Tơn (hehe zo bù giá xăng dầu trước Đạihội Hoànggia, gói kích cầu, Đại lễ ngàn năm, đầu tư công...)


Năm 2011, Lừa ước tính NK: 92 bil Tơn. Vậy Ngânkhố cân dự trữ: NK 2,5 tháng  = (92 bil / 12 tháng) x 2,5 tháng = 19,2 bil Tơn.


Thiếu mẹ 9.2 bil tơn nhở?


Kết luận Ông Kụ nằm máy lạnh chờ  nhập 9.2 bil tơn kia. Các cô nhớ cho là tháng 4/2011 đã nhập được 1bil tơn rồi, cón 8.2 bil nữa đang tiếp tục. 


Mần thế nầu? Đơi:

Thông tư 14: Giảm trần lãi suất huy động USD của cá nhân xuống 2%, tổ chức xuống 0,5%/năm từ 2/6

Thông tư 13: TDKT, Tổng CTy Nhà nước phải bán ngoại tệ cho TCTD từ 1/7


Kà kà





sun (422)

Anh có cách bật ở trình cao. Tức là tìm cái chốt của tổng thể vấn đề để mở một nhát là được. Tuy nhiên, anh tôn trọng quyền trình bày của mọi lừa.Vì thế anh đã gợi ý bằng những câu hỏi keyword "ĐỘT BIẾN", "BỖNG DƯNG", "2 THÁNG GẦN ĐÂY". Rồi để chúng đi vào trọng tâm, anh chỉ hẳn ra rằng đéo có đột biến kinh tế nào với Tàu trong thời gian này  cho chúng dễ đi đến kết luận. Thế nhưng chúng chủng quen với thói đọc chép, thiếu suy luận rồi nên loanh quanh luẩn quẩn và chịu chết ở câu hỏi dành cho tụi vỡ lòng...

Mà địt pẹ, anh nói ngay từ cái cồng đầu tiên rằng lý do là B siết lại, đéo tung thả phanh như trước nữa thì cụ khan chứ đéo gì mà phải lằng nhằng cho ra vẻ hàn lâm, hàn xẻng.



budifa (423)

Túm-lại ông Jo2 bẩu ông Cụ đang được ướp lạnh trong kho-bạc chứ hông đi đâu cả vì 2 lý-do

 

-          Chậm giải-ngân trong lĩnh-vực đầu-tư công, hành-chính công

-          Tăng tỷ-lệ dự-trữ bắt-buộc ở các ngân-hàng, giảm cho vay lung-tung

 

Tôi hiểu thế đúng hay sai?

 

Mà còm dài quá, tôi trẻ (hẻ hẻ) còn đọc toét mắt, thể nào lão BOM già-dai-dư-giẻ-rách cũng lại chửi là bam cho xem, khà khà


sun (424)

Này thì cho mầy giam cho mày thoả sự hám quyền lực ảo:

Địt pẹ con zì chủ quán !
Tại sao mày sát hại nhiều đồng bào yêu nước, nhiều chiến sĩ dân chủ mới bất đồng chính kiến thế hả ? Mày dã man đến mức trẻ em, người già cũng đéo chùn tay là sao ?
Địt pẹ mầy, con lừa chó chểt !



Nô Đức Nổng (425)

Địt mẹ Dàhu phò.

Hôm rồi anh bận, các cô vẫn còn lăn tăn về ông cụ đi đâu à? Ơ thế công anh cồng trước đổ sông bể hết rồi à? Đít mé con 2jo vào liên thiên bằng cách tổng hợp thông tin từ các bựa khác nhá. Mà lại toàn thứ vớ vỉn nữa chứ. Phẹt. Toẹt.

Các cô còn bị mụ chủ quán dắt mũi dài dài.



DG (426)

Đứa mồm thơm nầu hôm qua bẩu cứ con nầu nhắc đến vụ tỉn nhau Lừa – Khựa là bam mới cả xóa cồng đới! Con đĩ Chủ quán phỏng? Đù!

 

Loay hoay diễn trò kinh tài vửa bêu riếu các ảnh Bê bạn anh được tí, sợ bị lật mặt nên chơi món cả vú lấp miệng bựa viên hả?

 

Tay Thanh Cuốc phồng bạn anh đã mò sang Sing họp chi bộ  rùi, để iêm xem cỏn chiến nhau mới tay Gates Mẽo Mọi mới cả tay Liệt Khựa dư nầu nầu, thằng Voltaire Gazmin (Phi mọi) cũng đang a cay con Liệt mặt \./  lắm rùi đới!

 

Sau mấy vụ nài con đĩ Cổ Nhuế không bị ỉa vầu a lô anh đi bằng buỗi thật, hehe bắt chiếc con Tế Sì Gồng nổ phát cho hoành, ngán đéo.

 

Đọc cồng con Chủ quán bây giờ khắm thúi thật, quá khắm thúi!

 

Trạn Khắm mai mốt có ngồi rông ở đâu nhớ cầm chiếc nón lá mới cả cứ giả vờ khoèo mẹ một giò đi, dòm cho hoành trấng thương tâm vầu, lên báo cho thống thiết vầu. Nhớ có đứa nầu mõm lệch độc quyền phía cánh phải mới cả vửa đi vửa gào “đù..đù má.. bọn ..Khựa …Khựa..thầy …thầy sông phi..chệt…cha chúng ..mài” là con Chiếm Cà Lăm đới, nhế!

 

Anh đi bú bia cho tâu nhã, hehe kệ mẹ đời, làm đéo gì làm!



Ngũ Sắc (427)

"đéo có đột biến", "B siết lại"..
@ Sún, cô nói đúng như lãnh tụ dồi. Dưng mờ ngắn gọn vậy đám simacai sâu hiểu? Phải diễn zải, chứng minh, dẫn chứng, phải ... chưởi! Zải thik hehe cho lừa hiểu là một vướn đề nan zải, dùng hànlâm cũng hông được, dùng dândã cũng hông xong. Almost exhausted.  
Cần nói (chưởi) hông biết chán, viết hông biết mỏi cô ợ!
Kà kà


fan_trungtuong (428)

Đù má lũ Simaica ngu bỏ mẹ. Con JoJo nói đúng một nửa, tiền đang nằm trong tủ lạnh ngân hàng, nhưng mà ngân hàng Nứơc Mẹ Tàu Ta. Zì Tướng vậy là nói đúng rồi : ÔNG CỤ đang chạy sang Tàu.

Bạn Rich mà dám in tiền Cụ ra nhiều, là Bê Tàu đánh bỏ mẹ. Để Khựa đỗi hết thâm hụt tiền ông Cụ sang Tơn, rồi mới cho phép bạn Rich phá gía ÔNG CỤ.



budifa (429)

Bi-jờ có một cách hay để biết ông Cụ đi đâu là ĐỔI XIỀN, há há

 

Dưng hông theo kiểu đời 86 là đến điểm thu đổi và hạn-chế mức xiền, mà

 

-          Đổi qua hệ-thống ngân-hàng, nộp cũ vào, rút mới ra

-          Thông-bấu ông Cụ cũ chỉ còn được phiêu-bạt giang-hồ trong vòng x tháng

-          Đéo hạn-chế gì sất

 

Vậy là ông Cụ trốn đâu cũng phẩy tìm đường mò đến ngân-hàng hết, khà khà


sun (430)

Địt pẹ con lừa mạt hạng mặt dày hám bưng bayFan tướng kia !
 Mày có quyền đồng ý với ai nhưng mày phải chứng minh chứ không được phép giống như con Hói, nịnh bợ một cách trắng trợn. Ngu vừa thôi. Ai khoá mõm mày đâu mà mày vào chửi leo, sủa hùa.


Sủa đi, địt pẹ mày!


kochumbenim09 (431)

Nhớ có đứa nầu mõm lệch độc quyền phía cánh phải mới cả vửa đi vửa gào “đù..đù má.. bọn ..Khựa …Khựa..thầy …thầy sông phi..chệt…cha chúng ..mài” là con Chiếm Cà Lăm đới, nhế!@Dái Ghẽ
Ơ cái con chóa nài...đcm đương dưng sao mài cứ mang thầy za chọc đít thí hử conzở kia...
ziêng mài thầy tiên đoán...mài mờ được thoát ximacai sang dả dụ bên pha..j nhà con điêu thui là mài vạch ông puồi đái ngay cái cột điện...đmc ximacai mà...mót là phun cóa
biết cái con củ \./ j
....noái mài biết cái đóa gọi là cái tháp Ép Phen biết chửa....hông phải cái cột điện nhà mài đâu mà đái bậy nhế con ximacai nhế...đcm ximacai thối tai chọc đít thầy à..cà lăn cái củ \qp/ thầy đơi nời...
(cứ zận là thầy mượn mầu của con cho chói chang cả xóm nuôn.,.điên nuôn)



Nô Đức Nổng (432)

Kim ngạch ngoại thương Lừa với một số nác và thế giới năm 2010 (đơn vị tính: 1.000 tơn):

            Xuất              Nhập              N.siêu    %N.siêu %N.khẩu
 Sing       2,121,314      4,101,144      1,979,831     15%    5%
 Thai       1,182,842      5,602,281      4,419,439     33%    7%
 Taiwan   1,442,842      6,976,929      5,534,087     41%    8%
 S.Korea 3,092,225      9,761,342      6,669,117     49%    12%
 Japan    7,727,660       9,016,085      1,288,425     10%    11%
 Tổng 5  15,566,883    35,457,782      19,890,899     147%    43%
 China      7,308,800    20,018,827      12,710,027     94%    24%
 World      69,820,145      83,364,783      13,544,638        



Nô Đức Nổng (433)

Số liệu quý I năm 2011:

                 Xuất               Nhập           N.siêu      %N.siêu      %N.khẩu
 Sing          456,281      1,576,793      1,120,512     27%    10%
 Thai          358,314      1,399,935      1,041,621     25%    9%
 Taiwan      382,457      1,926,109      1,543,652     37%    12%
 S.Korea  1,209,183      2,823,131     1,613,948     38%    17%
 Japan     2,019,409      2,286,080        266,671        6%    14%
 Tổng 5    4,425,643      10,012,048   5,586,404     132%    61%
 China      2,155,008      5,013,813     2,858,805      68%    31%
 World    12,109,087  16,326,317       4,217,230         



Già Không Đều (434)

Địt mẹ cô Jojo thạc sĩ kinh tế salon phát nầu, ngồi máy lạnh uống café đá đọc cafeF phán kinh tế vĩ mô như đúng rùi thế cô?!

 

Các cô có biết đến ban chỉ đạo 127 không? Các cô có biết bạn Nhưn phó Thủ đã quán triệt chỉ đạo công khai chống buôn lậu biên giới Tàu từ đầu năm ngoái không? Tuy không thể nói là Ok nhưng nó đã ngăn lậu và tiểu ngạch khá tốt. Anh chỉ thấy đúng là Ông cụ vừa rồi có tham gia buôn chuyến nhiều thật (so với cùng kỳ năm trước), nhưng những vấn đề đấy không phải nguyên nhân chính gây thiếu Ông cụ trong nước( @ Trích Jojo)

 

Địt mẹ chắc chắc Cô chưa đi buôn lậu Tàu – Lừa ngày nào, cũng không làm công tác chống buôn lậu và gian lận thương mại tí nào sất luôn, toàn tổng hợp thông tin vĩ mô báo lề phải rùi chém gió nhế.

 

Anh đéo nói chiện chính ngạch mới Cô vì nó có số liệu rùi, gúc or hỏi cục thống kê Lừa í, nhưng Anh nói chiện 127 mới thương mại ngoài thống kê cho cô xem.

 

Chiện cô bẩu Cô Nhân mần trưởng ban phòng chống buôn lậu và GLTM cũng chẳng khác đéo đồng chí gì vừa mần sếp tổng kiêm trưởng ban phòng chống tham nhũng í, nghe cho oai chứ hiệu qủa cái con cặt, nhớ chưa?...còn tiếp



Già Không Đều (435)

 

…. Nếu dẹp buôn lậu mà tốt, thì địt mẹ Cô để ý xem có thẳng chủ tịch, phó chủ tịch nầu của các tỉnh biên giới Tầu Lừa bị treo lên giàn mướp chưa, hay vẫn bình chân như vại mà còn lên phơi phới bộ chủ quản hử. Cô nên nhớ, Lạng Sơn đặc sản đéo chỉ là măng ớt mới vịt quay nhế, mà là buôn lậu, không có nó, lấy đéo đâu ra cơm ra cháo cho một giàn các lồng chí từ sếp chính quyền, cam, biên phòng, quản lý thị trường, thuế, hải quan, và đội ngũ cửu vạn các kiểu nữa.

 

Hàng năm nếu Cô để ý, chỉ từ trước Tết 2 tháng, trên TV or báo chí Lừa, năm nào cũng sẽ có vài vụ bắt bớ hàng lậu không rõ nguồn gốc( quá thừa biết nó từ đâu mà cứ bẩu kg rõ nguồn gốc) kèm vài vụ về vệ sinh an toàn thực phẩm kiểu chân gà nướng Mỹ Miều í, rồi năm nào như năm đó, khác đéo chi nhau. Hàng bắt xong tụi nó phím chủ hàng bỏ xiền ra mua lại hàng phát mãi đó thui, có báo trước hết, lấy điểm báo cáo thôi.

 

Có dịp mời Cô lên Đồng Đăng, đi đường đồi qua ngã Cổng Trắng, đưa mấy ngàn Ông Cụ thui, rồi leo qua đoạn hang dơi, qua tí đến Lũng Vài, mà xem hàng Tàu về Lừa thế nầu nhế, địt mẹ Cô xa lông nó vừa vừa thôi, lấy đéo đâu ra mà 127 hiệu quả. Đó là đường bộ, còn buôn lậu đường thủy thì địt mẹ cô hỏi xem tụi đội chống buôn lậu trên biển suốt ngày đi nhậu mà cứ bảo đi trinh sát í, còn đường sắt thì thôi rồi, địt mẹ đéo ai đụng được đâu cô ah, nguyên chuyến tàu hàng giờ cô hỏi ra ai chủ xị có biết hông, toàn vợ sếp to phếch đấu thầu cả rồi đới...



Nô Đức Nổng (436)

Các cô thấy không. Theo logic của mụ chủ quán thì ông cụ đi 5 nước kia nhiều hơn chứ? Tức là ông cụ đéo phải "sang" Tàu đâu.

Kiểu đéo gì cũng có cô hỏi, kiểu: Sao nhập siêu từ 5 nước kia nhiều hơn 100%? Địt mẹ, năm 2010, thủ đô ngàn năm ôn vật còn nhập siêu nhiều hơn cả Lừa quốc đấy. Tức là phần còn lại nó xuất siêu chứ sao nữa, hả lũ lừa?

Trong các cồng trước, anh đã giải thích rõ ràng đến mức ấy mà các cô còn lăn tăn thì đít mé đéo biết các cô dùng não làm lồn gì?

Hay là giống mụ chủ quán, chim chỉ để đái. (Chim gọi của người nam nha).

Rằng thì là mà... địt mẹ đọc lại cồng của anh đi, mỏi cả chim (theo cách bắc kỳ nói).



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-06-03 13:40

Con mặt \./ nài ngu y như con Sắc mới các bọn khác



Dom-dom (437)

Giá nhà đất HN đương rớt kinh. Tháng trước bán 1 quả biệt thự được hơn 8 tỷ, thì vừa nhận xiền thanh toán xong, quay lại mua chính quả nhà ấy, giá còn có 6 tỷ.

Mảnh đất vừa bán được hơn 1 tháng trước với giá 12,5 trẹo / 1 mét, giờ còn hơn 9trẹo.

Trong 1 thời gian ngắn, giá giảm liên tục liên tục.

Căn hộ chung cư thì đéo fải nói hú hú @ Hương Yêu

BĐS là 1 cổ phiếu đỉnh nhất trong các cổ phiếu đỉnh. Cứ khi nào nó xuống thấp nhất đến mấy bà hàng thịt cũng muốn bán ra, là lúc nó sắp bật đới. Sẽ có vài bài báo hù của tay to để đất rớt thêm ít nữa, đặng cho mấy tên vửa kiếm bộn tiền từ Trứng gom vào.

BĐS chưa vào lúc đóng băng như dạo 1997- 2000 & 2005- 2006 đâu. Chỉ vài bữa nữa B mua xong Tơn là nó lại nhấp nhổm thôi. Có điều sẽ không tăng chóng mặt như mấy tháng trước nữa.

Anh nói theo cảm nhận cá nhân, điếu có nguồn nào cả tên nào tin thì tin.





An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-06-03 13:39

Lần nài thì có \./ ý mà như các lần trước nữa, nhế.



sun (438)

Nhà đất vỡ bong bóng à ? Chờ đấy mà húp ! Nghe con Dòm đi.
Toàn bọn đông xiền thuê đám bút nô tiền tung tin để vét vào đấy.
Khi nào niềm tin vào ông cụ, chứng khoán lên cao vút thì mới mong nó vỡ nhé. Không thì đéo.
Những đứa làm dự án bằng tiền ngân hàng thì phần lớn chúng đã tháo thân từ khi đánh hơi bị siết cho vay Cụ đổ vào BĐS. Còn ít đứa chân chậm, mắt mờ bây giờ mới loay hoay thôi. Dân có tiền mua để coi như của để dàng thì mơ đéo chúng bán phá giá. Thế nên những chỗ ngon hiện nay đéo xuống một ly nhé. Chỉ là chỗ đéo hy vọng lên nữa thì bị bán xả hàng.
Địt pẹ cái đám đéo biết tý gì về thực tế mà cứ lên mạng chém gió.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-03 13:38

Con nài đéo biết thì câm cái mồm đi. Bam đéo jì lắm thế? Coi bài Bikịch Já Nhà để biết thờiđiểm boom-out mà Zì đã xácđịnh.



An Hoang Trung Tuong (439)

Zì đây bọn Lợn còi Simacai

Đu má con Nổng Mặt \./ bật Zì cái jì cái jì?

Con ngu kia, ai bẩu cô sosánh thôthiển kimngạch XNK Lừa-Tầu mới Lừa-Á kia rùi kếtluận bắtchiếc Zì thế?

Cô cần fải biết zững điều sau đây:

1- Thanhtoán với 5 nước nhớn đạiđafần bằng L/C. L/C nó là cái jì và tácđộng đến luồng xiền như nầu thì mời cô gúc. Còn thanhtoán chínhngạch mới Tầu chủyếu bằng T/T. Tầu Tiểungạch & Tầu Lậu thì tuyền xài xiền mặt hehe Ông Mao mới Ông Cụ. Tốcđộ quay-vòng vốn cực nhanh.

2- Hoạtđộng XNK mới 5 nước Á kia khá ổn, tăngtrưởng fùhợp mới GDP, thế thì xiền đổ vầu đó lúc nầu chả đều đều như vắt chanh hả con mặt \./ kia? Còn XNK mới Tầu thì sao thì sao? Đù má cô lấy sốliệu mà fân đi con lợn còi.

3- Zưng điều nài mới quan trọng: Buônbán mới Tầu mấy năm qua lãi hơn nhiều so mới buônbán mới các nước khác và các ngànhnghề khác. Mua cái đéo jì về cũng lãi. Đéo biết buôn cũng lãi. Cái nài mới gọi là nguyênnhân chính hút xiền Ông Cụ qua Tầu hehe.

Hiểu chưa con mặt \./ chó?

Còn tại sao buôn cái đéo jì của Tầu về Lừa cũng lãi? Mời bọn Simacai gúc tiếp.


Nô Đức Nổng (440)

Dữ liệu quý 1/2010
                  Xuất             Nhập              N.siêu     %N.siêu  %N.khẩu
 Sing         587,761         942,784        355,022     8%       6%
 Thai         286,304      1,210,891        924,587     22%      7%
 Taiwan     277,735      1,471,184     1,193,448     28%      9%
 S.Korea   550,929      1,835,591     1,284,662     30%     11%
 Japan    1,688,176      1,840,354       152,178        4%     11%
 Tổng 5   3,390,905      7,300,80     3,909,898     93%     45%
 China     1,413,984      3,969,92      2,555,938     61%     24%
 World   12,109,087    16,326,31     4,217,230



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-06-03 13:43

Địt mẹ con mặt \./ sao bảng nài lại khác xa cái bảng fía zưới hả hehe thế mà cũng đòi chơi sốliệu mới Zì à?



sun (441)

Bam đéo. Anh đéo nhớ zì nói thời điểm nào nhưng anh chửi bọn đang rộ lên trên báo rằng thì nhà đất đang lao dốc, nguy cơ vỡ bong bóng là có thật bô lô ba la.
 Địt pẹ con zì độc tài !




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-03 13:54

Chưa đọc thì câm cái mồm đi. Thích tin bọn kềnkền thì đừng vầu Quán Bựa.



An Hoang Trung Tuong (442)

Thôi Zì xuống đường đây đù má Simacai


Nô Đức Nổng (443)

Bà chủ quán bình tĩnh, hết sức bình tĩnh. Giận là dễ nổi mụn ở trym đấy.

1) Sai. Thế trước kia buôn bán với những nước kia dùng T/T or tiền mặt, còn với Tàu thì dùng L/C à? Năm 2007, anh mang có 20 triệu ông Cụ sang Phật Sơn đặt hàng đồ điện chúng nó cũng làm nhá, trả bằng ông cụ luôn. Giờ thì nhiều hơn vì so với ông Mao, ông Cụ đã mất giá 30%
Tốc độ quay vòng vốn càng nhanh thì lượng tiền cần cho lưu thông càng ít đi. Nhớ chửa?

2) Đéo sai, nhưng tỷ lệ tăng trong ngoại thương Lừa-Tàu sêm sêm so với những năm trước.

3) Hồ đồ đéo chịu. Địt mẹ bọn buôn bán với phần còn lại, trừ Tàu, sắp phá sản hết. Đéo cạnh tranh được với bọn con buôn  Tàu. Hố hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-06-03 14:21

Con lợn bật jì mà ngu thế? Không hiểu Zì nói jì thì hỏi lại chứ cứ bật như bọ-ngựa là thế đéo nầu?



Nô Đức Nổng (444)

Địt mẹ con mặt \./ sao bảng nài lại khác xa cái bảng fía zưới hả hehe thế mà cũng đòi chơi sốliệu mới Zì à?@Bựa hôi
Ôi thôi rồi Lượm ơi. Bà chủ quán đéo biết đọc số liệu nhá. Thế mà đòi nói số mới liệu. Tởm thật. Ha ha ha.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-06-03 14:18

Con ngu nhìn vầu zòng "World" mà coi



sun (445)

Mua cái đéo jì về cũng lãi. Đéo biết buôn cũng lãi. Cái nài mới gọi là nguyênnhân chính hút xiền Ông Cụ qua Tầu hehe. (siêu nhảm, siêu bam, đéo biết gì)

Con Zì toàn buôn online thật. Nghe nó là chết không kịp ngáp.
Địt pẹ, bọn buôn thật mà vào đây thì chúng nhét cứt thối vào đầy alo con Zì thối.

Anh phắn.



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-06-03 14:19

Đứa nầu thua vì ngu thì cho chết cụ chúng nó đi



Già Không Đều (446)

Mua cái đéo jì về cũng lãi. Đéo biết buôn cũng lãi. Cái nài mới gọi là nguyênnhân chính hút xiền Ông Cụ qua Tầu hehe.( @ Bà Dì Bựa nỏ mồm )

 

Ui địt mẹ nghe Bà Dì PR kiểu này con ranh rần rần mò qua cửa khẩu Lừa đóng dấu cộp cộp đông như kiến thì bỏ bà he he. Địt mẹ đéo đơn giản như đang giảng đâu nhế.

 

Anh đéo có con số thống kê được, nhưng Anh có cái nhìn tương đối thế này. Gần đây, sau khi các con Lừa thừa tiền do Bê bơm ra, đéo còn đút vào chứng chợ chiều mới đất cát chó má nữa, sản xuất thì đéo ham rùi, trừ gia truyền, nên con ranh mua vàng, mua Tơn ở ẩn an toàn, ngoài số đó ra, thì hiện tượng có tiền đổ xô đi buôn là có thật, nhà nhà đi buôn, người người đi buôn. Mà buôn đâu cho thuận tiện bằng buôn từ nước Tàu, vừa gần, vừa hàng hóa cạnh tranh, hợp xứ Lừa hơn đi buôn hàng Thái, Lào, Miên…cũng như các nước xa xôi khác.

 

Tuy nhiên, đéo phải ai cũng thành công dễ dàng đâu. Anh để ý nhiều con ranh cũng háo hức xông pha qua Khựa, buôn được dăm ba chuyến thì hàng tồn cả đống,( do lạm phát ở Lừa nên sức mua kém, và cả cách mần đầu ra như quặc vì tay ngang nữa, đầu vào mua giá cao, bển cũng lạm phát mà..) nên có thể thấy rất nhiều Ông Cụ đã được đổi qua Ông Mao, rồi thành hàng nhà Ông Mao nhưng nằm trong kho đéo tiêu thụ được để ra lại Ông Cụ, hiện tượng này có thể là nhiều. Cố đấm ăn xôi, thua hàng này lại buôn hàng khác, rồi ôm một đống hàng Made in China trị giá nhiều Ồng Cụ nằm đó chờ bán đéo được, chôn Ông Cụ cả đống chứ chẳng chơi.



An Hoang Trung Tuong (447)

Địt mẹ may cho con Nổ là Zì bị hỏng máy hehe nên chưa đi được nhế.

Địt mẹ con Nổ nhìn chỉ 2 zòng nài của cô coi nó khác nhau thế nào. Một bảng còn cốpbết thiếu 1 chữ số hehe zo thaotác vội nên bỏ qua.

Dữ liệu quý 1/2010
World   12,109,087    16,326,31     4,217,230

Số liệu quý I năm 2011:
World    12,109,087  16,326,317       4,217,230 

Haha thế đéo nầu data 2010 bằng đúng 2011 đến từng số lẻ?


An Hoang Trung Tuong (448)

Muốn biết buôn Tầu zễ như nầu thì chỉ cần lướt qua tí bảng já:

- Túi LV (zỏm hehe tấtnhiên) já Beijing Lu Quảng Trâu 60K Cụ/Chiếc, já Hàng Gai Hà Nội 350K, đôi khi gặp con vịt bán được 700K.

- Áo fông CK
(zỏm hehe tấtnhiên) já Beijing Lu Quảng Trâu 40K Cụ/Chiếc, já Nhân Tông Hà Nội 250K, đôi khi gặp con vịt bán được 500K.

- iPhone
(zỏm hehe tấtnhiên) já Haiyan Quảng Trâu 280K Cụ/Chiếc (đơnvị đong bằng Thúng), já Bà Trâng Hà Nội 1,200K.

PS. Thuế = Zero hehe, kểcả thuế Import, VAT, everything.

Đươngnhiên không fải Lừa nầu cũng mua/bán được thuậnlợi như thế. Zưng hehe con nầu nhìn bảng já đó mà chả muốn đi buôn.



Bia (449)

@Jở Jở

Đồng chí bảo ông Cụ nằm trong kho Bạc, nhẽ đéo phải. Kho Bạc có nhiều chức năng, nhưng chức năng chủ yếu là: Giải Ngân vốn đầu tư có nguồn từ NSNN và hehe Gởi mẹ lại Bank kiếm lời (cần văn bản không?)

Nên đồng chí phán nằm trong tỦ lẠNH LÀ ĐÉO ĐÚNG
, bank xài hết mẹ xiền của kho bạc gởi rùi, trừ 1 số Bank chặt chẽ trong kiểm sóat khả năng trả nợ.


Dom-dom (450)

Mua cái đéo jì về cũng lãi. Đéo biết buôn cũng lãi. @ ThỐi

Nghe ThỐi, đổ thóc giống ra mờ ăn.

Những năm 92-93 anh mày đã từng tập tọng theo bọn hàng xóm đi buôn Lạng sơn đây.

Đi từ nửa đêm gà gáy, đường lúc còn xấu, cua tay áo quanh co sợ vãi tè. Mua hàng phải 3 chân 4 cẳng cho kịp chuyến về. Anh đi được hai chuyến vừa khổ vừa lỗ chổng vó, phải quên luôn.

Chuyến đầu mua bia với bát. Thoát bọn Đồng Bành, là trạm kiểm soát liên ngành dã man nhất lúc ấy, mừng hú vía. Về đến Bắc Giang thì bị bọn Thuế tịch thu sạch bia, còn bát.

Chuyến thứ 2 rút kinh nguyệt mua chủ yếu bát đũa, thì bị bọn Đồng Bành túm, vài chai bia mua uống đi đâu xách đấy thoát. Cả xe thằng nào cũng bị tịch thu, bị bắt hàng, khóc như ri. Mà tiền làm luật vưỡn không thoát. Riêng anh không mất gì, nhà xe bắt bỏ tiền luật gấp đôi thằng khác.

Mang về đến Hà Nội, bát đũa ở Hàng Khoai chúng trả còn rẻ hơn trên Lạng. Bán rẻ lại cho bọn cơ quan để thu vốn thì bỏn chọn nhặt hết cái đẹp, mấy cái méo tý, sứt tý nhà anh dùng đến giờ này vưỡn còn. Đũa tặng họ hàng ở quê, nhà nào giờ cũng còn dùng đũa buôn ế của anh hớ hớ.



Dragonfly (451)

Mời chi bộ relax chiêm ngưỡng mấy chú bộ đội bắn đòm fát, rồi chửi nhau về kinh tài tiếp. Hệ Hệ


Bia (452)

Trừ cắt giảm đầu tư công theo NQ 11 vậy các doanh nghiệp Dân Doanh ( không có vốn từ NSNN) cũng rất khó vay, thay vì SX ra SPhẩm tốn 10 đồng, dưng qua TÀu tính luôn cả chi phí vậnchuyển chỉ có 8 đồng,  thì sử dụng vốn đó đi buôn, chứ sản xuất làm con mẹ gì.

Ví dụ: Công ty Bia sản xuất đồ chơi, dưng chi phí quá cao, mặc dù Bank cho vay, Bia lấy mẹ số tiền ấy mua hàang Tàu về, tút lại. Thực ra cũng là chống vả trong giai đọan khốn khó



Già Không Đều (453)

Ui chệt cười mới kỉ niệm đi buôn hàng Tàu kèm người bị tụi liên nghành rượt xe của cô Dom mất dạy he he.

 

Đúng là kỉ niệm khó quên phải không Cô? Mà Cô cũng phải cảm ơn cái ngày còn Hai Lúa đó nên Cô mới có duyên đéo theo nó nữa mà đi mần đất cát ngon ăn như cô đang hưởng bây chừ nhờ.



Bia (454)

TẠi sao Bank Bê khống chế lãi suất huy động là 14% (?) đéo nhớ, dưng các Bank thưong mại vẫn huy động cáo hơn mức ý mà Bank BÊ  đéo ý kiến, kỷ lậut gì?

Cùng tắc biến thôi, ví dụ: Bia gởi 200 chai,trong giấy gởi  vẫn 14%. Hehe,... dưng Bank của Bia vẫn giả 18% mà đéo có ai nhắc nhở vi phạm luật.

CòLả đâu vào giải thích giùm cái.


Nô Đức Nổng (455)

Đít mé con đĩ Bựa gào lồn ăn vạ nhá. Anh sẽ cho cẩu xực nuôn. Tại thằng yahoo lừa nó mất dạy làm anh mãi đéo pốt được. Số liệu quý 1 năm 2010
     Xuất      Nhập      N.siêu      %N.siêu      %N.khẩu
 Sing      587,761      942,784      355,022     10%    5%
 Thai      286,304      1,210,891      924,587     25%    7%
 Taiwan      277,735      1,471,184      1,193,448     33%    8%
 S.Korea      550,929      1,835,591      1,284,662     35%    10%
 Japan      1,688,176      1,840,354      152,178     4%    10%
 Tổng 5      3,390,905      7,300,803      3,909,898     107%    42%
 China      1,413,984      3,969,922      2,555,938     70%    23%
 World      13,914,228      17,568,335      3,654,107        



Bia (456)

@ Đòm Đòm

Dù ai nói ngả nói nghiêng

Bất động sản vẫn dư kiềng 3 chân

Khi giá hạ đáy là mua vào, nói nhiều rùi, mua mức 7-8 trăm hoặc hơn tý, đéo chết đâu. Bia Cũng mong cho nó vỡ mẹ. hehe bọn nghèo dân văn phòng sẽ có cửa mua nhà.



Dom-dom (457)

Túi LV (zỏm hehe tấtnhiên) já Beijing Lu Quảng Trâu 60K Cụ/Chiếc, já Hàng Gai Hà Nội 350K, đôi khi gặp con vịt bán được 700K.@ ThỐi

Đi buôn mà tính lãi từng cái thì chẳng khác nào đếm cua trong lỗ.

Mua buôn là mua chục mua trăm, bỏ tiền cục. Bán lẻ là bán cái một, thu tiền lẻ.

Bỏ tiền cục thu tiền lẻ, bán được vài ba cái, phần còn lại chất đống trong kho như Tên Già Lởm Khởm nói là chết rồi.

Đi buôn bao giờ bán hết vụ, nhìn lượng hàng tồn thì mới nói được lỗ lãi ra sao. Chứ cứ nhìn giá mua bên Tàu giá bán bên Lừa mà bảo lãi lắm, ngon ăn lắm, có mà eat shit
eat shit


Nô Đức Nổng (458)

Đã bẩu ông cụ thiếu đéo phải do buôn bán mới Tàu mà còn cãi anh à? Bật tanh tách ấy nhở. Sai thì nhận đi. Hôm nay thứ Sáu rồi, anh phát phiếu bé ngoan cho.

Tỷ trọng nhập siêu với Tàu năm quý 1-2010 là 70%, còn quý 1-2011 là 68% trên tổng nhập siêu, thì là giảm hay tăng? Thế mà đĩ bựa lại lồng lộn lên bẩu bẩu tăng tăng tăng là do cỏn OEM Durex mới sextoy từ Tàu về. Hehe.

Chán đéo buồn nói. Nguy hiểm thật đấy!



Bia (459)

Đi buôn lận hay buôn ma túy cũng vậy, nó cho mình thóat 3 quả rùi cũng bắt lại 1 quả, rút cục cũng cơm chấm cơm thui, dưng mà cũng đủ sống


budifa (460)

@ Bia

 

Nghe giang-hồ đồn là để có số 4% chênh với mức trần 14% đó thì ngân-hàng khi cho bọn doanh-nghiệp vay 25% chẳng-hạn trong giấy-tờ nó chỉ ghi 20%, hehe. Số chênh ngoài kia bọn doanh-nghiệp xử kiểu gì để có xiền nộp tôi hehe đéo biết. Lưu-ý: Mọi con-số chỉ là thí-dụ minh-họa dưng đéo nhứt-thiết khác sự-thực.

 

Ngoài ra có băng lách bằng Hợp-đồng góp vốn, cái nầy nghe giang-hồ đồn đúng luật luôn.

 

Dư-thế xiền-long trên sổ-sách vưỡn ngon-lành-cành-đào thì kỷ-luật thế đéo

 

Ui bỏ mẹ hum-lay 3 còm hết mẹ cô-ta rùi


YoungSheep (461)

Buônbán mới Tầu mấy năm qua lãi hơn nhiều so mới buônbán mới các nước khác và các ngànhnghề khác. Mua cái đéo jì về cũng lãi. Đéo biết buôn cũng lãi.

Ui lịt mẹ, đây đích thị là tư dy BẦN NÔNG chân chính. 

Đéo cần học cũng làm quan được, đéo cần luyện tập cũng đánh giặc được, đéo biết buôn cũng lãi. Từ SX nhỏ tiến thẳng lên thiên đàng bỏ qua giai đoạn phát triển TBCN. Từ cóc nhái một phát lên thành người! Haaaaha chết cười luôn!



Bia (462)

@Mụ Fa:

trong SG bọn Bank không dững cho doanh nhiệ, cá nhơn vay mà còn cho bọn Bank nhỏ vay lại, L/S cũng ngất ngưỡng

Bọn ý làm thế bằng cách nào? nhiều, dưng Bia chỉ ví dụ đơn giản thui, Mụ Fa có xiền gởi, bọn Bank khi giả lãi có 2 chứng từ: 14% và 1 chứng từ thưởng hoặc tiền thưởng do Bia môi giới cho Mụ Fa gởi xiền....

hehe .....bắt bẻ xiền huê hồng được hông? Cùng tắc biến là thế



Dom-dom (463)

Dù ai nói ngả nói nghiêng

Bất động sản vẫn dư kiềng 3 chân @ Bia

Buôn Vàng thì lỗ buôn Thổ thì lời. Điều này chỉ đúng với kinh tế thị trường phát triển theo quy luật tự nhiên. Chứ còn thị trường có định hướng có bữa sặc gạch.

Đầu tư gì cũng vậy, phải có nghiên cứu sâu sắc về nó, đầu tư tay mơ không chết trước cũng chết sau. Trong buôn bán tên nào chưa bao giờ "chết" sẽ "chết đau đớn chết khủng khiếp". Thế nên bao giờ thất bại cũng là mẹ thành công.


Bia (464)

Còn vụ Mụ Fa bảo L/S cho vay Bank khống chế, dựng bọn Bank vẫn lách được vuợt trần. hehé Bia đéo nói đâu cho tỏ ra nguy hiểm

Mà ngu hiểm thiệt, cho bank của Bia.



Già Không Đều (465)

Buôn Vàng thì lỗ buôn Thổ thì lời(@ Đom professor)

 

Nói leo phát, muốn giàu nuôi cá, muốn khá nuôi heo, muốn nghèo nuôi zịt he he, Ông bà ta đã bẩu.

 

Nuôi zịt thì nghèo nhưng Anh thấy ấp zịt mới buôn trứng zịt lộn thì ok lắm nhế, ha ha.

 

Buôn Thổ có cần mạng Thổ mới thuận không cô Đom? Anh mạng Thổ đơi, toàn ra tay mua bán cho thuê nhà giúp người thân thì ok nhanh gọn lẹ hiệu quả tuốt luốt, đều có lợi cho họ, còn riêng Anh thì chưa…hu hu hu, chắc chưa tới tuổi.



Dom-dom (466)

Khi giá hạ đáy là mua vào, nói nhiều rùi, mua mức 7-8 trăm hoặc hơn tý, đéo chết đâu. @ Bia

Vấn đề là khi nào thì là đáy. Nếu tiền túi, mua để ở không nói làm gì. Còn để mua đi bán lại thì lại khác đới. Không chết nhưng không lãi khi bỏ vào cái khác thì là thua rồi, nhất là khin đó là tiền mồ hôi nước mắt chắt bóp của mình.

Đất cát bây giờ giá qúa cao, chẳng qua vì chưa biết bỏ tiền vào đâu khả dĩ hơn nên mọi người cứ quanh quẩn vào nó dù biết nó rất nguy hiểm rồi.

Đất sẽ mất giá khi nền kinhtế minh bạch, sản xuất tìm được đường ra. Mà ở cạnh công trường TG như này thì bao giờ sx mới có đường ra.

Không sx được thì tìm sang du lịch, nền CN không khói này cũng ngon đấy. Nhưng kiểu làm du lịch chụp giựt như ở ta nghe chừng khó. Khó nhưng không phải không làm được có điều B có rảnh để ngó chưa. Nếu biết B sắp ngó đến nó rồi, mua BĐS ở các khu danh thắng, khu nghỉ dưỡng cũng được đấy.


Nô Đức Nổng (467)

Cụ Đom hói nhiều mưu thế chia sẻ với chi bộ kinh nguyệt buôn đất đi? Anh đang có mảnh 250 m2, gần khu An Khánh, muốn đẩy đi lỗ 1/3 (tính tiền ông cụ) so với 2009 mà đíu được.

Ở Lừa bây giờ sản xuất thì đéo còn răng mà nhai. Bên anh làm đồ điện, một số mặt hàng toàn nhờ các bạn Tàu sản xuất rồi về cho nhân công dán nhãn mác Lừa vào bán với giá hàng Việt Nam chất lượng cao nhất (giống đĩ bựa buôn Durex mới sextoy hông?). Có lô hàng vội, anh còn nhờ bọn nó dán luôn nhãn bên ấy. Nhưng cơ sở sản xuất vẫn rộng thênh thang. He he.

Anh nhập của bọn G7 nhiều hơn và lợi nhuận từ G7 luôn cao hơn hàng Tàu. Hàng Âu Mẽo thì các cô biết rồi. Bán với giá vô cùng, hẹ hẹ.



Già Không Đều (468)

Không sx được thì tìm sang du lịch, nền CN không khói này cũng ngon đấy.( @ Dom GS)

 

Cô Dom nói chí lý, nếu đéo có zốn, Anh có chiếc xe phân khối lớn cùi bắp kèm vốn tiếng Anh bồi he he, đi mần Easyrider kiếm ngày 35 đến 50 USD thui, đời tuy mệt mà zui, tối ngủ ngon nhờ, chết đéo thằng Tây thằng Ta nầu.



Bia (469)

@ Mụ Già

Mạng thổ có 2 lọai: Hòang Thổ  và Đen Thổ: Đất vàng và đất đen, nếu hòang thổ thì tốt chứ đất đen thì chỉ tàm tạm thui (xúi giục thì tốt - buôn không tốt)





Dom-dom (470)

Anh mạng Thổ đơi, toàn ra tay mua bán cho thuê nhà giúp người thân thì ok nhanh gọn lẹ hiệu quả tuốt luốt, đều có lợi cho họ, còn riêng Anh thì chưa… @ Già Lởm Khởm

Cái vụ số má, anh không thủng.
Nhưng anh đoán, cô có tầm nhìn có khả năng phân tích, nhưng tính lại kỹ quá nên hay lỡ thời cơ.
Phân tích giúp người khác, họ tin cô làm theo cô thì được, vì chắc những người làm theo đó họ cũng có máu sẵn trong người, nhờ cô tư vấn thêm cho chắc, chứ ko phải họ gà mờ hoặc thuộc loại chưa thò đã thụt.
Còn cô vì nắm chắc quá nên hay nhìn ra cái rủi ro của phi vụ mà không dám vào.
Ở ta nhiều khi theo tay to lại ra tiền, chứ nó có quy luật quái gì đâu.



Ngũ Sắc (471)

Có bâu jờ mua jì cũng lãi, hông biết buôn cũng lãi hông các cô nhở?  Có đới:
1. Thời kỳ ngăn sông cấm chợ, cuối 197x đầu 198x. Mua hàng tiêu dùng Bắc vầu Nam, Nam ra Bắc. Hồi hổi anh mua thuốc lá sợi từ Fồng vầu Gồng, mỡ heo từ Gồng ra Fồng, lãi fết.
2. Thời kỳ buôn tàu bán bè, cuối 197x - đầu 199x. Cái này con Zì lôn mí con Lài dồn dân Fồng hẳn biết rõ. Đánh hàng từ Cỏng, Sinh, Nhựt bửn đél gì về cũng lãi. Hehe phổ thông nhất, đảm bẩu nhất là mua Hông đa supercub, DD, tv, tủ lạnh, quạt điện. Với điều kiện là chạy được cửa làm thủy thủ Vosco, Viconship, sau này là các ship địa phương....
3. Thời kỳ mở cửa, 1991-2006, mua nhà, đất ở các TP. nhớn, SG, HN, HP.... Mua nhà đất j ì cũng lãi, mua tháng trước bán tháng sau đã lời, mua năm trước bán năm sau càng lời.
4. Thời kỳ hậu gia nhập WTO, mua stock jì cũng lời (hehe với điều kiện có lời thì bán, nhảy ra trước khi VN Index đạt 1100 rồi rớt thảm hại hồi 2007).
Cô nầu tinh hoa, chỉ thắng 1 trong 4 thứ trên là nguôn. Bi giờ xông xênh, hehe chỉ việc lang bang và vào quán Bựa nổ.
Còn đám bần nông, có lúc ôm cả đống xiền mờ bi giờ vưỡn hoàn tay trắng, hehe như con Zì mọi chiển nghề về chăn lừa ảo.


Deobietj (472)

Quán dạo này đông nhở, vui nhở.Djt mje Zì phát chán chưa hử. Cồng búa xua đc mấy cái có chất hử hay chỉ toàn khí như dắm thoảng.Mje. Có còn thích phát tán nữa hay thôi.Djt mje ngoài những Dũng hói mới cả Lả thổ tồn. Nhẽ toàn chởi đổng mới cả bam. Sướng nhớ.


Bia (473)

@Đòm Đòm

Bất động sản có nhiều lọai, như băng vệ sinh ý, lọai dùng cho cáo cấp, lọai dùng cho bình dân.

Nhu cầu của 1 tầng lớp nào mà mình chuyên thì kinh doanh, ví dụ Bia chuyên bán nhà không có giấy tờ, giá rẻ

Trước khi Mua - Bán đều phải nghiên cứu quy họach, không giải tỏa, (cái mà người mua sợ nhất) + đặc tính dân cư vùng miền. Quyết mua và xây lụi, mình cũng chả áy náy gì vì họ đã biết thực trạng, nhưng có nhu cầu chỗ ở, vài năm sau có thể họ bán lại và mua chỗ khác ngon hơn.

Nhưng mà 1 năm cũng chỉ làm dăm ba vụ kiếm tiền nhậu thui.





Bia (474)

@ Tế điên

Avatar là như thế này: Bữa vào quán Bựa, Bia kích chuột phải vào cái hình gì đó, thấy nó có dòng Wiew Background Image gì đó, bấm vào 1 nhát, thế là mất hết, đéo hiểu sao phục hồi lại đéo được, tìm đọc trên mạng, bọn nó chỉ từa lưa hột dưa. Máy khác vào thì hông sao.

Chắc cài mẹ lại yahoo?



Cocacola (475)

@ Bia
Coi giùm anh cái: anh mạng Kim, Xoa xuyến kim, vàng trang sức thì bây giờ buôn món gì? Đừng nói là buôn vàng nha. Mịa, anh có ít vốn dành xây nhà, quyết chuyển hết qua vàng để bảo toàn lực lượng!
Tính toán kiểu đéo nầu mà hễ khi mua là ngày hôm sau vàng xuống. Còn ráng cầm cự quá mà kẹt xiền phải bán trả công thợ là y như rằng ngay hôm sau nó lên!
Đến nỗi chip anh toàn nói móc: vàng đang lên quá, ba đi mua đi ba, cho nó hạ! Hehe


Ngũ Sắc (476)

Đầu tư gì cũng vậy, phải có nghiên cứu sâu sắc về nó, đầu tư tay mơ không chết trước cũng chết sau. Trong buôn bán tên nào chưa bao giờ "chết" sẽ "chết đau đớn chết khủng khiếp". Thế nên bao giờ thất bại cũng là mẹ thành công.
Con nầu nổ chí lý nhở, anh khen!
Có cô nầu mần thầy lang chiên mổ bụng lừa hông? Cô muốn cầm dao mổ được bụng lừa thì cần bâu nhiêu năm đèn sách nhở? 12 năm phổ thông + 6 năm ĐH y khoa + x (x>10) năm thực hành chiên ngành. Khi cô đạt đỉnh cao nghề nghiệp rồi thì xiền vầu như thác. Anh biết có dững thày lang ở SG thu nhập ~ billion Ông kụ/tháng, hehe.
ĐLM đầu tư buôn bán còn khó hơn mần thày lang nhiều! Nghĩa là các cô cần học hành pài pản, nghiên kíu sâu sắc, thực hành trải nghiệm từ thấp đến cao, từ nhỏ đến lớn. Đấy mới là "cần" chứ chưa "đủ"
Kà kà


Già Không Đều (477)

Lả ơi, buôn vàng mỹ kí í, from China, cả cuộn cả cuộn, đo đo cắt cắt bấm bấm he he, đù má góp phần tăng thâm hụt cán cân thương mại Tàu Lừa đi Cô, theo tụi hội chợ mà bán, he he, nhớ báo Anh tìm chỗ đẹp cho mà ngồi ha ha ha.



sun (478)

Muốn biết buôn Tầu zễ như nầu thì chỉ cần lướt qua tí bảng já:

- Túi LV (zỏm hehe tấtnhiên) já Beijing Lu Quảng Trâu 60K Cụ/Chiếc, já Hàng Gai Hà Nội 350K, đôi khi gặp con vịt bán được 700K.

- Áo fông CK
(zỏm hehe tấtnhiên) já Beijing Lu Quảng Trâu 40K Cụ/Chiếc, já Nhân Tông Hà Nội 250K, đôi khi gặp con vịt bán được 500K.

- iPhone
(zỏm hehe tấtnhiên) já Haiyan Quảng Trâu 280K Cụ/Chiếc (đơnvị đong bằng Thúng), já Bà Trâng Hà Nội 1,200K.

PS. Thuế = Zero hehe, kểcả thuế Import, VAT, everything.

-

Ui, ui bắt quả tang con zì là hạng hóng hớt, mù đặc về kinh tài.
Địt pẹ mầy, câm mồm vào ! Bam đéo gì mà bam khoẻ thế. Khâu mẹ mõm chung thân.

Buôn nầy là buôn cứt bán cho chó nghe rõ chửa ?!
Hạng tép riu
với 2 đồng xu lẻ này mà cũng tính là đi buôn khiến dòng tiền chạy qua nước mẹ á ?
 Địt pẹ,  bọn con Lả mới con Dũng ngu dốt chúng mới tung hô, coi con Zì là thần tượng của nó.

Câm mồm ! ha ha ha ha ha...



Già Không Đều (479)

Quên, chưa ThànhQ 2 con thầy bói già kia, phán như quặk he he, Thổ của Anh là Đất pha Cứt, địt mẹ đéo biết Vàng hay Đen nữa Bia ui, sệt sệt thì bỏ mẹ ha ha.

Hôm nay tán phét vui quá, Anh đi bơi đây, đù má nọng trong người.



CHÍ BUỒL (480)

Về xuất khẩu lao động Lừa (qua Nhựt bổn):

 

Đây nhế, các con Lừa, ai bẩu Lừa đi mần thuê ở Nhựt bổn chỉ tuyền ăn cắp? .

Xem cấy nầy nầu lũ con Lừa.

 



Cocacola (481)

Địt pẹ,  bọn con Lả mới con Dũng ngu dốt chúng mới tung hô, coi con Zì là thần tượng của nó@ Sún
Địt mẹ thằng Sún thôi ngay trò nhét chữ miệng anh nhớ, anh bẩu thằng Bựa là thần tượng anh giờ nầu? 
Anh là tinh hoa chứ có phải GPC như Rô Kinh mà phải có thần tượng kiểu ẻm tuyên bố thần tượng Ông Beo!
Những điều thằng thẳng nói đúng như anh nghĩ thì anh nói: "ừ, tao cũng nghĩ thế!"
Thế thôi mà lũ bần nông mầy nâng quan điểm là nâng bi, blah blah ... ! Tư duy rất khắm đấy lũ Simacai!


Cocacola (482)

Địt mẹ thằng Buồi mầy có thông tin nào khác ngoài báo đảng hông mậy? Vầu quán bựa mà dẫn báo đảng chứng minh thì eat shit eat shit!


Nguyễn Tinh Tế (483)

Địt mẹ thằng Buồi mầy có thông tin nào khác ngoài báo đảng hông mậy? Vầu quán bựa mà dẫn báo đảng chứng minh thì eat shit eat shit!
@Cô Lả Mồm Bẹn

Há há há.
Xem cổ chưởi chú Đầu Buồi mà cháu chết con mẹ nó cười.
Há há há.
Địt mẹ, không tin Bấu Đảng thì tin ai giờ? Nhẽ như chú chủ quán: "Lời Zì là chân Lý" + "Zì chính là nguồn đây"?

Há há há (điệp khúc - lập lại bảy lần)

Khoan. Đợi tí để cháu vầu bể phốt múc đầy sô cứt đã. Chú nầu thử bật cháu sem nào? He he.

@Chú Bia Cỏ:

Chú mần ơn biên rõ chút được hôn? Right click > "View Background image"? Đâu có nhẽ?
Chú đang sài trình duyệt nầu nầu? Firefox hở?
Địt cụ chú nhát thay nhời he he động viên nầu.



Tàu Khựa (484)

Xin chào chi bộ Bựa! Chúng mài cứ cãi nhâu đi. Anh hóng với, sẽ chém gió cho mụ Zì biết tay.



CHÍ BUỒL (485)

Anh là tinh hoa chứ có phải GPC như Rô Kinh mà phải có thần tượng kiểu ẻm tuyên bố thần tượng Ông Beo!@ Lả   Ui địt mẹ mầy cái thằng Lả lở loét, thế đéo nầu mầy có gì cay cú là y như rằng mầy lôi em Rô ra xài xể là sao hả mậy?   Anh đồ rằng mày thù em Rô là do khi mầy sàm sỡ ẻm, bị ẻm đá thốn dái lên tận họng nên mầy mới thù dai như vầy.   Địt mẹ mầy thằng giẻ rách mà cũng đòi loi choi dạy dỗ quán bựa.


otocu (486)

Mụ Tướng đưa ví dụ về giá cả để buôn bán với Tầu là đúng đấy. Chi bộ thắc mắc cái lồn gì?
Buôn với Tầu, khả năng lãi là rất lớn vì chênh lệch mua-bán quá khủng khiếp. Thằng nào lỗ thì hẳn quá ngu, loại í đéo cải tạo được.
Cả xã hội này dùng hàng Tầu: hàng điện tử, xe máy, hàng gia dụng, sữa, đồ chơi, quần áo, điện thoại... tất tần tật. Không buôn với Tầu thì với ai?


otocu (487)

Vì lí do đó mà thương mại Tầu-Lừa hút dòng tiền cực lớn, anh thừa nhận. Nhưng thằng Nổng nói có lí, bao năm nay vẫn thế, giờ lại đổi cho đây là nguyên nhân khan tiền, anh không phục. Mặc dù anh không biết Cụ biến đi đâu, rõ là Mụ Tướng giải thích khó vào rồi.


Nguyễn Tinh Tế (488)

Ui bỏ mẹ hum-lay 3 còm hết mẹ cô-ta rùi @Fa Sắc Fá

Ui địt mẹ chú. Lại đạp cứt chú chủ quán là mỗi ngày chỉ bố thí mười cồng hở? He he.

@Chú Sún Sún:
Địt mẹ chú, câu đó phải Căm Bốt Ngữ hông đó? Hây là Lào Sớ Ngữ? Mà he he quan chọng đéo, đằng nầu cháu cũng có hiểu điếu đâu. He he.


Địt mẹ các chú chưởi chú chủ quán cho cố lát chú chủ giở mửng cũ ra fản đòn thế nào cũng có vài chú dựa cột. Cháu thề. He he.


Mấy chú Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Tửng Tửng, DẮt MẶt \()/ Déo(đang nghỉ fép), Cháu-Chắt-Chốt(chắc chú chủ quán tiễn ra Văn Điển sất mẹ?), Bô Cứt, Phập Liệt, Chúm Chím Cà Lăm, Vươn Vươn, rúc lỗ \()/ phò hết mà đèo thấy he he lên nổ vậy?


otocu (489)

Anh thấy rằng, với sự khan Cụ như giờ, lãi suất vay khủng khiếp cộng với cả xã hội Lừa thắt chặt chi tiêu, thằng nào cũng kêu giời. Anh cũng chẳng ngoại lệ.
Thế là thế nào nhở? Địt mẹ B muốn gì đây? Tình hình xấu này nhẽ ngoài tầm kiểm soát của B chăng? Tức B cũng đéo còn mấy Cụ nữa. Vậy thì nhẽ Cụ bị hút vào luồng thật?
Nếu thế, chậm nhất là trong quý 3, lẽ phải tới 30% thằng tuyên bố phá sản.


JoJo (490)

Anh có nhời cảm ơn các cô đã quan tâm nội dung anh nổ, nhất là cô Bô bô, trình thẩm của cô khá đấy. Anh xin phép trả lời mấy ý của các cô, xong là anh lại phải quit: @ LonelyRose 01:03 03-06-2011

một số ông cụ nằm máy lạnh chờ đầu tháng 7 mua tiếp tơn của các tập đoàn và tổng công ty có phải? Một hiện tượng nữa là dân mần ăn thiếu tiền bắt đầu phải bán vàng bán tơn lần lần, có liên quan chăng?

Em Hồng, Ông cụ nằm trong kho lâu rồi chứ phải mới đâu, việc ổng nằm ăn vạ không liên quan đến nguồn để mua Tơn. Tiện thể nói mua Tơn, Tơn ở đâu cho đệ bạn Rich mua? thằng nào nhiều Tơn và mua của nó có dễ không? Đúng là thằng có ít không bõ mua còn thằng có nhiều lại không chịu bán, nên việc hội bạn Rich chém gió để mua vui là chính í mà. Nếu kết hối dễ nhẽ bây giờ không nhiều thằng rạch mặt ăn vạ vì thiếu Tơn trả nợ, thanh toán đến thế. Còn việc dân mần ăn thiếu tiền phải bán Tơn, vàng là chuyện bình thường, kể cả trong trường hợp không khủng hoảng. Đồng tiền nó có chân cả đấy: chỗ nào có lợi là nó chạy đến, còn thằng cầm tiền nó có con tính cả đấy. 

(Ngắt cồng - Kòn)





JoJo (491)

@ Bô bô 03:48 03-06-2011

hình như chỉ có mỗi rau muốn là hạ giá ? tại  sao em lại lấy cái cá biệt làm đại diện cho tuốt luốt các mặt hàng khác? nó có ý nghĩa đéo gì nhểy ?

 

Rau muống chỉ để làm hình tượng thôi mà cô, giống kiểu nhắc đến mámì là Kèn teo í. Tuy nhiên phải giải thích thêm mí cô 1 chút: giá trước mà sau tết của “rau muống” chỉ cho cô thấy Ông cụ chạy lung tung đầy đường thôi - lạm phát trầm trọng, đi taxi thừa chục ngàn không thèm lấy lại là chuyện bình thường. Cái này cô tự kiểm tra được.

@ Cạp cả tên

04:43 03-06-2011

: Cô có vấn đề về ngôn ngữ và logic trình bày à? Câm mẹ cái mồm \o/ đi!

 

@ kô chín cà lăm 7:24 03-06-2011

con jojo dám cuỗm mất cái tên jojo con kia....

Sao cô ẩu thế, của cô là thèng đực rựa, của anh là Vàng Son rực rỡ cơ mà. Gúc đi.

(Ngắt cồng - Kòn)



otocu (492)

Cô Fa thực hiện nghiêm chỉnh kỉ luật nhở. 3 phát 1 ngày i hệt. Luật gì thì luật, cứ vào quán là bam chết mẹ Mụ Tướng đi. Đất chật người đông, Mụ í làm gì có lắm nhà tù mà giam hết được. Bam bam bam.


JoJo (493)

@ Già vớ vỉn 13:04 03-06-2011

Địt mẹ cô Jojo thạc sĩ kinh tế salon phát nầu, ngồi máy lạnh uống café đá đọc cafeF phán kinh tế vĩ mô như đúng rùi thế cô?! (*)

Anh là Đất pha Cứt (**)

(*): Cô chỉ được cái nói đúng. Anh không đi buôn nhưng đệ anh quản lí TT và HQ mấy tỉnh vùng biên đới. Mỗi năm anh đều vài lần lên kiểm tra đới. Đệ anh bẩu ở hang Dơi í, bi giờ không còn hàng lậu trong đó đâu cô biết vì sao không? Vì 24/24 cắm chốt rồi! cô đừng gồng mình bẩu cô đã mua luôn cái chốt đó của đệ anh nhế. Nhân tiện dài dòng tí với chi bựa: đệ anh đã triển khai hạn chế lượt quay đầu của simacai vùng biên rồi đóa.

“Tuy không thể nói là Ok nhưng nó đã ngăn lậu và tiểu ngạch khá tốt.”- anh đã nói thế nài mà cô còn cự cãi là seo?

(**) anh nghe nói đất pha kít của cô phải hạn chế ăn chó, bò, .. bla bla … khi mưu việc nhớn đấy, đặc biệt tránh làm lâm tặc.

@ B ị a 14:39 03-06-2011

ông Cụ nằm trong kho Bạc, nhẽ đéo phải. Kho Bạc có chức năng Gởi Bank kiếm lời (cần văn bản không?) …

Nên đồng chí phán nằm trong tỦ lẠNH LÀ ĐÉO ĐÚNG, bank xài hết mẹ xiền của kho bạc gởi rùi …

Cô đang lấy một vài trường hợp cá biệt để bật anh phỏng? Ai nói mới cô là Kho bạc có chức năng gửi xèng thu lãi? Anh bảo đệ bỏ tù ngay. Bonus chi bựa: nhiều thằng kho bạc nó ghét thèng nào nhận xèng từ nó mà không biết điều thì nó giam mịe xèng lại vài tháng cho biết mặt. Đi mà vay lãi ngân hàng của Bia í cho chết sặc tiết.

Hết. Anh xin quit. Bai chi bựa thum thủm.



bienduc_hai (494)

@Chuồn:
hehe, cười sặc sặc mới cái xì líp của cô, giống trò cắt hehe ghép của bọn phin Ziệt Nam quá đi quá đi. May cho bọn bỏn còn ghép vào được khúc khạc lửa của diễn tập lớn nhứt hồi đôi ba năm trước đới, hehe, nếu không thì chệt cười chệt cười, hẽ hẽ, nhưng cũng chưa đã lắm, hehe, chú có thằng đệ năm đó làm khẩu trưởng đới, quây phin bằng điện thọi lợi được nhiều lắm nhiều lắm, hehe.

Cựu bắn đòm Tế đâu vào cồng phơm sem quưn lực nhà các cô thế nầu thế nầu, hehe.



budifa (495)

@Tế hết Tinh

 

Trước tiên-bố rùi mà, lão BOM trình nổ to thì 10 còm, tôi trình còi 3 cồng thôi, há há. Hum-lay hứng lại được động-viên từ ông To-Cu tạm-ứng mịa 1 còm bam chọc-ngoáy tý, hị hị

 

Coi giùm anh cái: anh mạng Kim, Xoa xuyến kim@ Khả Khẩu Khả Lạc

 

Hố hố là ông chó hay ông lợn đới. Vầu đây mà coi bói thử nhế, đéo bẩu-kê đâu nhế, hế hế

 

http://khanh-van.net/showthread.php?t=8736&page=3

 

Tân Hợi: 40 tuổi (Sinh từ 27/01/1971 đến 14/02/1972)
Mạng Thoa Xuyến Kim
Nam: sao Thái Bạch, hạn Thiên Tinh

nên cẩn trọng trong việc đầu tư dài hạn


Canh Tuất: 41 tuổi (Sinh từ 06/02/1970 đến 26/01/1971)
Mạng Thoa Xuyến Kim
Nam: sao Thái Dương, hạn Toán Tận

không nên phiêu lưu về tiền


Nguyễn Tinh Tế (496)

@Chú Hải Zưới:
Hổm rày rúc \()/ con phò nầu thế chú? Địt mẹ chú nhát cho thơm mồm nầu. He he.

Cờ líp của bỏn Trái Tim Lừa On-Lai sặc mùi lồng ghép. Đem khè bọn tin tin đang tới mùa học-quân-sự-bắt-buộc-trong-nhà-trường-phổ-thông thì được. Trình chiếu cho cháu hây đồng đội cháu xem thì bỏn dám đập mẹ cái ti-vi đi chứ đèo đùa. He he.

Ti nhiên, thực lực thì hông đến nổi đâu. Có điều BÊ mình hèn quá, chửa đánh đã hàng thì ăn khặc. Trang thiết bị có tối tân dư bọn Mẽo đi cũng vô nghĩa chú ợ. Có phỏng?

Đơn vị cháu, trước vườn tràm là một khoảnh đất hoang rộng mênh con mẹ mông, cây cỏ lúp sà lúp súp. Chả bằng phẳng đéo đâu. Thi thoảng dân lùa ông bò/ông trâu của bỏn vầu gặm cỏ ẩu bị "Bùm" mấy bận. Bom bi còn xót lại đấy. Thi thoảng cháu sin ngồi ké se tăng của XÊ đóng kề, ra đó cày xới đất nhằm dọn bom bi xót đấy. Tao nhã lắm. He he.

Dưng. Nếu có biến. Xe ủi công binh đến san bằng sất. Một hệ thống giao thông hào/công sự/hầm ngầm cực hoành bên dưới đấy. Ngụy trang mà. He he.

Thui cháu nổ bi nhiu thui. Địt mẹ nổ nữa lộ bí nấu mực cuốc gia mất. Bọn Việt-Gian trên đây bắn thông tin cho Nam-Hoa-Tình-Báo thì bỏ mẹ cháu. Phỏng ạ? He he.


Nguyễn Tinh Tế (497)

Hơn nữa dững lần Diễn-Tập đều có quay fin. Từ cấp Trung-Đoàn giở lên là đã hoành. Cấp Sư-Đoàn thì càng hoành. Phối hợp quân-binh-chủng kèm bắn đạn thật là một qui ước của Diễn-Tập.

Ti nhiên, dững thước fin nầy điếu bâu giờ được công bố. Họa may được cắt ra lấy vài cảnh/đoạn hoành hoành tí, đem ghép vầu các thể loại fin-thị-trường or fin-tài-liệu-trắng-đen thì có.

Thằng nầu vỗ ngực: anh có fin Diễn-Tập cấp X-Đoàn or Quân-Khu đây đích thị là Thằng-Xạo-Lồnm. Phát tán tài liệu mật là tội nặng đấy. Ra Toà-Án-Binh đi nuôi-đỉa kiêm đập-đá mút mùa đấy. He he.


sss_sy_sss (498)

Sâu bọn tinh hoa chúng mầy không phán về các cái thứ cụ tỷ một chút, đỵt pẹ, cứ vĩ mô dư lày mà bố mài bần nông thì ngấm thế đéo???

Còn theo kinh nguyệt của bố mài thì bây giờ đéo có đất cát gì hết, vàng vọt cũng dí buỗi, tập trung vầu đi buôn, còn buôn cái gì thì tùy hỉ, biết đéo đâu đới ví các sở trường của các cô chú. Dưng buôn trứng cũng được đới, bây giờ mà có dư xiền thì anh hốt mẹ nó trứng. Mà theo anh thì buôn trứng gần giống ví sản xuất, dưng đỵt pẹ nó nhàn hơn sản xuất. Thằng nầu dư xiền tuần sâu hốt tý, đủn đýt index cùng anh với cho vui cửa vui nhà, thế đéo nầu chả có nhời, đéo bik gì cũng có nhời, anh thật, anh cứ nhắm thằng nầu dưới 20 là anh hốt.

Còn các tiến sỹ kinh tế này nọ sâu hàng trên nài thì đỵt pẹ nói cho nó sâu sát và dễ hiểu 1 tý, anh bần nông óc gắn ở mông nên đéo hiểu mấy.

 

 



sss_sy_sss (499)

Còn chiện lá cải được thả mõm sủa mấy câu về vụ Bình Minh thì đỵt pẹ rõ ràng là mún làm cho bần nông quay sang hóng hớt chiện ngoài, còn chiện trong thì quên mẹ, và thế là đỵt pẹ bọn tinh hoa nó dễ làm việc lãnh đạo.

Đỵt pẹ, anh rất thảm thiết khi nhắc đến lá cải ở thiên đàng, nó làm anh bùn, rất bùn và mất hẳn tìn yêu.



sss_sy_sss (500)

ĐỌc mấy chữ của thằng Thối kèn teo, anh rất buồn cười vì anh nhớ ngày xưa anh cũng đếm cua trong lỗ như nó, he he. Đứng có nghe thằng Thối kèn teo véo von vụ cứ lấy hàng ở Tầu về rải ở 36 phố phường nhá, ăn buỗi ăn buỗi ngay đấy, có bố nuôi làm thủ tướng hay chủ tịt gì không mà dám??? đỵt pẹ, bùn ỉa quá đy bùn ỉa quá đy.

Anh chầu tuyền nông chại, anh chán bọn mầy rồi, lũ tạp chủng chém gió hơn anh, he he, không giúp anh sáng hơn tý nầu hết.



Nguyễn Tinh Tế (501)

He he.
Chú Shịt cút đi đâu xớm thế? Chưởi cháu vài câu cho thông họng đi nầu. He he. Địt mẹ, tự dưng hùi bị chú chưởi song cháu đâm đổ đốn, giờ điếu bị chưởi ăn cơm cũng mất mẹ nó nguôn.
Nhẽ cháu nghiện ăn chưởi phỏng ạ? He he.

Àh dạo nầy cháu đèo thấy chú Tơn MẶt \()/ nhở? Chú Tơn MẶt \()/ ơi chú chết trôi nơi nao? Mau hiện hồn về đây về đây. He he..


Nguyễn Tinh Tế (502)

Giải trí tí rùi cháu sin phép cút lên giường nầu. He he.





Hớt Êu (503)

Mụ Tướng đưa ví dụ về giá cả để buôn bán với Tầu là đúng đấy. Chi bộ thắc mắc cái lồn gì?
Buôn với Tầu, khả năng lãi là rất lớn vì chênh lệch mua-bán quá khủng khiếp. Thằng nào lỗ thì hẳn quá ngu, loại í đéo cải tạo được.
Cả xã hội này dùng hàng Tầu: hàng điện tử, xe máy, hàng gia dụng, sữa, đồ chơi, quần áo, điện thoại... tất tần tật. Không buôn với Tầu thì với ai?

@ Otocu : You nỏ đi buôn lần nầu, fỏng ợ ?

Đi buôn tất diên ai cũng mún có lãi, thấy có lãi mới mần, dưng mờ nhào zô cuộc mới biết đá zàng.

 Thằng nào lỗ thì hẳn quá ngu, loại í đéo cải tạo được.
Cả xã hội này dùng hàng Tầu.........

Chiện đi buôn kiếm lãi jà chiện có zùng hàng Tầu hông, 2 chiện này khác you ợ, dư nói ở trên, đi buôn tất diên muốn có lãi, dưng phát sinh nhiều chiện ko ngờ tới... còn việc dùng hàng thì nhu cầu cần zì thì dùng đới thoai, zá sp tàu rẻ, fù hợp thì dùng ....



Hớt Êu (504)

Chuyện kinh tế vĩ mô , chín chị, chín em, hây chiện cao siêu, vũ trụ , đại bác gì đó Hớt nỏ biết mô, Ông Cụ có nằm mô cũng điếu biết...dưng mờ ai có ý định đi buôn hàng Tầu vì nghĩ lãi sẽ to lắm như bà Zì hót thì thẫm kỹ lời Già Đểu và Ết si Ết hẳn quyết định nhế.

Lời khuyên chưng thành. Hôm ny Hớt buồn nỏ muốn nói nhìu ợ



Già Không Đều (505)

Ui đù má Sài gòn Anh chém gió kiểu gì mà em Hớt Êu cứ bẩu thẩm lời Anh khi đi buôn lậu í nhờ, như thể Anh dân buôn nậu chiên nghiệp í, hia hía chẳng lẽ rứa mà gọi là lộ hàng hử, hổng phải mô Cưng ui. He he, buồn làm chi hỡi em! Vui lên nhế, hông là mau già lắm đó nhớ chưa hu hu.

 

Cô JoJo bẩu sao không được cãi Cô là seo là seo, đù má quán này đéo cãi thì ra quán gì, mà đéo cãi cô đéo được, vì cô salon quan liêu bỏ mẹ ra.

 

Một năm cô lên trển nhiêu lần, đi kiểm tra hết được các đường tiểu ngạch quanh cửa khẩu Cổng Trắng hông, hay chỉ lượn lượn rùi tụi đệ dẫn ra Vạn Tuế lai rai hử? Hang Dơi chỉ thực sự “yêm” đợt Cô Oánh Quảng Bình mới ra thui, còn lại địt mẹ đỏ đèn sáng đêm quanh năm suốt tháng cô nhế( trừ những ngày đóng biên có báo trước). Địt mẹ có mà canh 24/24 cái con cặt, canh thế lính cô nó đói móp mỏ cô có nuôi nó hông, hay tụi đầu nậu tải hàng nuôi hử. Địt mẹ từ cái Cổng Trắng vế đến Long Biên qua bao nhiêu trạm cô nói thử Anh nghe nầu, đừng bẩu chỉ Dốc Quít dạo này ngoan lắm nhế. Vụ quay tua dân biên giới qua lại tỉ Tân Thanh mới Lào Cai mới Móng Cái Anh đéo thèm nói nhế, dạng đó là kiến, loại tự đi mua lẻ tẻ rồi vác theo xe bị tụi biển xanh 12 rượt cũng kiến nốt, loại  Voi là cái loại có bàn tay nhúng chàm của tụi đệ hay báo cáo láo mới cô ý, mà nói thế chứ Cô có thật thà đéo gì đâu mà hổng biết tụi lính kia nhờ….



Già Không Đều (506)

….Buôn hàng Tầu bỏ tiền ra mua không quá khó nữa, đã có lực lượng “Hoa Kiều 79” thường trú bên bển sẽ hỗ trợ mấy Cô tìm nguồn hàng, dẫn Cô đi ăn mới láo bản bên bển, rồi thanh toán giúp Cô luôn, lo chuyển hàng về  chỉ sau 3 ngày đến HN or 5 ngày đến SG, nói nhanh cho vuông nhế. Khó là bán ra để có Ông Cụ quay vòng tiếp .

 

Chiện Ông Cụ vật vờ đâu rõ 5 rõ 10 thì Cô cãi mới Bà Dì í, Anh đéo rành số má vĩ mô mỗi nơi mỗi kiểu.

P/s : Anh đéo lâm tặc, đéo buôn lậu, cũng đéo mưu chiện lớn đéo gì. Anh chém gió, thế thui, nhế Cô JoJo mới zô đã nổ ơi ới í như quặc mà cứ tỏ ra nguy hiểm, địt mẹ Cô phát xã giao nầu hê hê.

 



bienduc_hai (507)

@Tế: Hehe, cô nổ chiện phin tài liệu mừ năm chước có phỏng? hehe, đúng nà trên ní thuyết thì zư cô nói zưng mà thực tế thì tụi bắn đòm nó có sợ cái đéo, hehe.Zưng thôi, cứ cho là chú nổ chiện phin khạc cho nó lành, hà hà, vậy nhá, chú nổ đới nha các cô hehe.
===
Sao chú hóng mãi mà đéo thấy cô nầu dự báo quý cuối năm hoặc tương lai gần nền kinh tế có đuôi sẽ zư lào zư lào là sâu? Các cô nói chiện vĩ mô quá, nhẽ tụi bần nông như chú cũng không hóng được gì sất, hic, ôi thôi ngu thật.



Hopeless (508)

Em là em đéo biết ông Cụ đi đâu. Mới biết có cái này của Hải Lượng Quách: "...Với Philippines thì họ hơi chờn, nhất là từ khi Philippines trở thành đồng minh của Mỹ. Với một số nước khác như Myanmar, Indonesia thì họ có cách đối xử khác. Riêng đối với Việt Nam thì họ coi như đối tượng để bắt nạt, lợi dụng. Trong quan hệ thương mại, ta nhập siêu của Trung Quốc gần đây tới hơn 12 tỉ USD. Họ còn gạ Việt Nam làm “một trục hai cánh”, “một hành lang hai vành đai”, thì cũng nhằm thâm nhập kinh tế Việt Nam, đưa Việt Nam vào tiểu vùng kinh tế của Trung Quốc, là Quảng Tây - Vân Nam, hai tỉnh lạc hậu nhất..." "...Sâu xa hơn nữa, cái rất nguy hiểm là họ làm cho dân tộc hiểu nhầm dân tộc, dân tộc oán thù dân tộc. Một vài người, một tập đoàn, một nhóm người mà oán hận Trung Quốc là chuyện cứ cho là nhỏ đi. Nhưng nếu cả dân tộc này oán hận Trung Quốc thì họ sẽ nghĩ như thế nào về cái lợi trước mắt và lâu dài của họ?..."Link: http://dantri.com.vn/c728/s728-486628/dai-ta-quach-hai-luong-phai-vach-ro-cai-phi-nghia-cua-tq.htm


Cocacola (509)

@Hốp-Lét
Tin ai không tin, lại đi tin báo đảng, hành động cốp-bết báo đảng trong quán bựa còn tổ sư hơn cả xì-pam!
Có cần chỉ ra cái cục cứt thối trong bài báo đảng cô trích hông hay là thôi, cô bảo cô gạn cứt ra cô xài được?


sun (510)

Buôn với Tầu, khả năng lãi là rất lớn vì chênh lệch mua-bán quá khủng khiếp. Thằng nào lỗ thì hẳn quá ngu, loại í đéo cải tạo được.
-

Địt pẹ quán này lắm thèng ngu hết thuốc. Chúng nó đéo có não nên cứ coi lời con Zì ngu vãi mả là kim chỉ nam.
Đù má mày thằng ngu Tổ cú !
Thứ nhất ở đâyđéo ai nói đi buôn với Tàu lỗ. Nó đéo lãi như con Zì nổ nhá.Người ta kêu ca cũng vì đéo lãi như kỳ vọng, đéo lãi như trước.

Nhưng chuyện đi buôn lỗ cũng đéo phải là chuyện lạ. Ngu thì mới cho rằng đi buôn với Tàu thì chỉ có lãi vì cả xã hội dùng hàng Tàu. Cái lý của mày là lý của con bần nông, mù chữ mà học đòi bàn chuyện với các cụ tiên chỉ.
Cả xã hội tiêu dùng đồ Tàu thì vẫn là chuyện hàng chục năm nay. Vậy nên nó đéo phải là nguyên nhân khan Cụ hiện nay, phải không hả con ngu? Thứ nữa, địt pẹ mầy, thế nào là lãi ? Đi buôn vặt như con Zì nổ thì cả chuyến đi làm gì chả lãi 1, 2 triệu Cụ , ha ha ha ha ha ha...

Cái tăm cũng của Tàu, cái cứt gì cũng của Tàu. Nhưng hàng Tàu tiêu dùng giá lại cực rẻ và vì thế về ta giá cũng cực rẻ. 1 gói tăm giá bển khoảng 2000. Về ta đến tay người tiêu dùng đắt lắm thì được 2500 đ. Anh ví dụ thế. Cái máy tính hay Ipad, cái anô cũng với tỷ lệ như vậy, trừ vài thứ vớ vẩn như con Zì nói.

Người ta bán lẻ ngồi cả năm mới bán được một vài cái túi với giá cao nhưng có đéo ý mà so giá ở bển với giá ở đây để cho là lãi chui hết vào túi con buôn. Một cái túi đó phải gánh đủ thứ tiền linh tinh, nhất là ở những thành phố lớn, nơi mà tiền thuê cửa hiệu tới vài chục trẹo một tháng, tiền nuôi QLTT, CA, thuế, thuê nhân công...
 



Hopeless (511)

@ Cò lả: dantri đéo phải báo đảng cô ạ. Em chả tin thằng đếch nào ngoài em. he hehe. Thấy cô gì đó nói như đúng rồi thì cốp bết vào cho zui.


sun (512)

Nhưng mày ngu nên đéo biết rằng chính vì nhiều kẻ đi buôn nên hàng tiêu dùngTàu đã bão hoà ở ta. Nhà ở thành phố thì có vài ba cái máy tính xách tay,1,2 máy bàn, vài cái TV, vài cái anô. Nhưng địt pẹ, chỉ những bọn mặc quần thủng đít mới dùng đồ Tàu. Còn lại thì bét ra cũng là đồ  liên doanh, đồ Hàn. Mà sắm một năm thì dùng gần hết mẹ cả đời, trừ bọn tintin hay đổi anô... Nông thôn thì có đéo ý mà đủ tiền sắm những thứ trên. Thế nên, nhập một vài ngàn cái máy tính về là trầy trật lắm mới đổ buôn, đẩy đi được hết trong vài tháng. Nhiều khi các cửa hàng lẻ đéo bán được nên đọng vốn đến hàng năm. Những dây chuyền sản xuất cũ cũng đã bão hoà. Giờ chỉ có một vài thứ nguyên vật liệu là còn ngo ngoe được (anh đéo được phép khai, ha ha ha).




Cocacola (513)

dantri đéo phải báo đảng cô ạ.@ Hốp-Lét
Hehe, cô Hốp-Lét pha trò vui cực! Bựa chủ quán đâu, khai sáng kiểu gì mà có bựa viên hùng hồn bảo thằng phò dantri hổng phải là báo đảng này!
Cô Hốp-Lét, cô đã đạt được hiệu "Bựa ngây thơ nhất quán" rồi đấy! Nhất định Đệ Tứ niên tổng kết sẽ có giải cho cô!  


sun (514)

Giờ thì đến 2 điều quan trọng nhất đây:

1. Con Zì ngu đéo biết rằng bọn Tàu trực tiếp sang buôn bán với ta đônmg như cỏ. Tinh tướng lắm mà đéo biết chuyện này thì đeo mẹ mo vào mặt.

Những hợp đồng lớn về máy móc đều thuộc các đại gia Tàu khựa nắm. Tàu buôn vặt cũng giữ thị phần lớn khắp từ LS, HP, HN, SG ...  về hàng điện tử (ipad, máy tính), quần áo...

2. Một nguyên tắc mà bất cứ con ngu nào cũng biết rằng để có lãi lớn thì phải nắm được thị trường cầu càng rộng bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Vậy nên, những kẻ thành công trong thương mại là thuộc về  những kẻ phát hiện ra hàng mới, hàng độc, có sức tiêu thụ cao.
Đù má, chỉ những con lừa ngu dốt thì mới "thấy người ta ăn khoai vác mai đi đào". Đéo ai ngó cái giá ngoài chợ rồi so với giá bển để phán như con Zì.
Nhưng tìm ra thứ này ở lừa hiện nay đéo dễ, hễ hễ...

Anh nhắc là anh đã và đang nói đến chuyện làm ăn lớn, khiến "mỗi tối, cứ 15 phút, lại có một chuyến Lạng Sơn Express (chở Cụ) rú máy thẳng hướng Quảng Châu"để trong nước Cụ khan chứ không phải đi buôn cò con với vài đồng bạc lẻ dắt cạp váy như con Zì nói nhé
.


Già Không Đều (515)

Anh Già Không Đều tặng mấy con lừa Simacai newbie hai cái địa chỉ giá trị để tham khảo nếu muốn quýnh hàng Tàu bài bản nè, đéo thiếu cái thứ gì, có chơi được hay không thôi, hên xui nhế. Nhưng địt mẹ nhập chính ngạch đóng thuế đàng hoàng vầu nha, Anh đéo ủng hộ mấy Cô toàn buôn lậu trốn thuế đâu đới, nhớ chưa hử? he he…

 

1 – http://www.made-in-china.com

 

2 – http://www.alibaba.com

 

Anh đi ngủ, chúc chi bộ chửi sảng khoái vầu.



LonelyRose (516)

Anh Già ui, mấy trang web đó chỉ để tham khảo thui, đúng là hên xui như anh nói. Kiểu gì cũng phải mò sang tận nơi. Em chỉ tìm hàng cho sản xuất, tức là mua cho nhà máy, chả phải lo đầu ra cũng đã đủ mệt roài. Lọc thông tin, liên lạc (mệt, vì tiếng Anh của nhà cung cấp bên đó rất kém), thương lượng (cẩn thận, vì giá nào bỏn cũng chơi được nhế, nếu không ràng buộc chất lượng cho chặt), chưa kể Alibaba vừa dính xìkenđồ hồi tháng Hai đóa.

 

Đi buôn, thì phải lo vốn, đầu vào đầu ra, phân phối, bảo hành (nếu có)... ặc ặc...



Hớt Êu (517)

Tuy nhiên, đéo phải ai cũng thành công dễ dàng đâu. Anh để ý nhiều con ranh cũng háo hức xông pha qua Khựa, buôn được dăm ba chuyến thì hàng tồn cả đống,( do lạm phát ở Lừa nên sức mua kém, và cả cách mần đầu ra như quặc vì tay ngang nữa, đầu vào mua giá cao, bển cũng lạm phát mà..) nên có thể thấy rất nhiều Ông Cụ đã được đổi qua Ông Mao, rồi thành hàng nhà Ông Mao nhưng nằm trong kho đéo tiêu thụ được để ra lại Ông Cụ, hiện tượng này có thể là nhiều. Cố đấm ăn xôi, thua hàng này lại buôn hàng khác, rồi ôm một đống hàng Made in China trị giá nhiều Ồng Cụ nằm đó chờ bán đéo được, chôn Ông Cụ cả đống chứ chẳng chơi.

@ Già Đều : Hớt nói chính là đơi anh ợ, buôn lậu thật hay sâu mờ đính với chính thế anh, điều Hớt bẩu thẫm là hông phải cứ mua về là bán được hết đâu, đầu ra thế nào, tiền thanh toán ra sao?, dù cho có tiêu thụ hết dưng mờ tời gian chậm cũng hông ổn... vân...vân và vân vân...haizzzzzzz , nhẽ anh zà hói thật dồi...mới định lăng xê anh lên , anh mắc ngay bệnh ngôi sao



Hớt Êu (518)

Cô Hốp-Lét, cô đã đạt được hiệu "Bựa ngây thơ nhất quán" rồi đấy! Nhất định Đệ Tứ niên tổng kết sẽ có giải cho cô!     @ Cò Lã : Em lạy anh, thương anh lắm em mí nói...hix...thật... Kỷ niệm Tam niên mới qua có mấy ngày, anh đợi đến Tứ niên tổng kết, zứt bỏ bớt cho đầu óc nhẹ nhàng anh ợ.    Hớt bây zờ mà được quên bớt những zề đã qua , Hớt mừng


LonelyRose (519)

Chibộ có ai đương coi Vic mới Fed đó không? 2 sec đầu thằng em út làm Rốt thất vọng quá đê. Dưng nó đương nủi điên quất như máy rùi kìa...


Nô Đức Nổng (520)

Em Rốt về nhà mà xem Fed-Djo đê. Dự: Djo thắng mặc dù anh thích Fed hơn.


LonelyRose (521)

@ Nổng,

Đúng roài. Cổ vũ cho thằng em út đê. Nó hồn nhiên đáng iu hơn kịch sĩ Fed nhìu!



Ngũ Sắc (522)

Thằng Vic hôm nay làm sâu nhở? Nó mờ thua anh thất vọng lắm. Đang 5-6.

Cả 2 thèng gãy game giao bóng hoài, chắc bị cóng mịa!



Dragonfly (523)

Buộn quạ,Nole thụa rội. Đi ngụ cho lạnh. Hệ Hệ


Ghẻ (524)

Mai có anh chị nào ở Hà Nôi đi biểu tình không ạ ? Hi hi, em rất tò mò muốn biết mặt các anh chị ở đây.
Ước gì gặp được các anh chị trong dòng biểu tình ...



budifa (525)

Thứ bẩy máu chẩy về chim mà quán vắng dư lồn fò hưu-trí thế lày à?

 

Bỗng-dưng nhớ một bài fò, bài nầy nầy, của Trung-Tướng Kèn-To Bất-Hủ, là thằng nầu tôi biết đéo đâu, dưng thôi bi-a cho thằng thẳng tý, hị hị

 

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=13028

 

Trong trỏng có một câu “Sâu Khoai gởi một Mặt Cười, rùi giả nhời, muốn gà đông, thì đừng nuôi chó”. Lão BOM xưa kịch-liệt fản-đối vụ nầy, dưng giờ nhẽ lại a-dua, bằng cách xích mẹ hết chó trong tù. Và quán Bựa đổi tên, thành quán Bà Đanh

 

Thực-tế fũ-fàng cho thấy lão BOM đéo mát tay nuôi gà, thì nên thả hết chó ra. Địt mẹ đừng làm Bà Đanh, hãy làm Bà Banh, giơ lồn ra cho thiên-hạ thúc chày vầu, may-ra còn có cửa tồn-tại

 

Không thì đốt mẹ quán đi, rùi khăn-gói-quả-mướp sang Khựa mà tìm ông Cụ

 

Thế nhá, đéo nghe chỉ-đạo của tôi thì ăn buồi ăn buồi, khà khà


Cocacola (526)

Lão BOM xưa kịch-liệt fản-đối vụ nầy, dưng giờ nhẽ lại a-dua, bằng cách xích mẹ hết chó trong tù.@ Budifa
Hehe, lão Bựa có xích con chó nầu trong tù đâu, thằng thẳng nhốt hết đám Lừa ấy chứ!
Phải chó sủa thì còn có chất, chứ Lừa rống thì thôi rồi, nghe váng cả óc! 
Đơn cử chuyện dám vầu đây bốc thơm cái cục cứt của cái thằng cứt nầu ý: "Đấu tranh phải tránh vòng lao lý?!!" rồi hả hê "như chân lý chói qua chim" là đã khiến người đọc nôn thốc nôn tháo rồi!
Thà quán im lìm tí chứ ngày ngày nghe Lừa rống ở ngoài rồi vầu đây lại tiếp tục nghe Lừa rống nữa chắc thiên hạ điên hết!


Банан (527)

Lão BOM xưa kịch-liệt fản-đối vụ nầy, dưng giờ nhẽ lại a-dua, bằng cách xích mẹ hết chó trong tù.@ BudifaHehe, lão Bựa có xích con chó nầu trong tù đâu, thằng thẳng nhốt hết đám Lừa ấy chứ!Phải chó sủa thì còn có chất, chứ Lừa rống thì thôi rồi, nghe váng cả óc!
@Lả: Chó sủa và Lừa rống anh vẫn nghe được vì chó sủa và Lừa rống một tý là mỏi mẹ mõm.
Còn Lả vừa ca vừa la mà không thấy mỏi mõm thì anh chán hẳn, mỗi lần đọc đến cồng của Lả là anh phải bịt cả tai cả mũi cả mồm.



budifa (528)

Lả ơi nói thật-lòng tôi thua mẹ ông rồi đấy, đéo thể nghĩ ông lại là Thoa-xuyến-kim, tứ thập bất hoặc

Thôi chầu chi-Bựa, dù đéo thấy các Bựa chiến-hữu đồng-cảnh tù-đày đâu, hị hị, phắn đi nhậu đơi



Hoàng Việt (529)

Ý thứ ba Nhìn lại học thuyết của Lừa:" kinh tế thị trường theo định hướng XHCN"a-kinh tế thị trường vận hành theo quy luật cung cầu và dựa trên nền tảng tư hữu b-XHCN vận hành theo kế hoạch , chỉ tiêu và dựa trên nền tảng công hữu hai mệnh đề nầy tự bản thân chúng là mâu thuẩn đối kháng triệt tiêu , có a thì không b và ngược lại  Xứ Lừa đem hai con nầy lai với nhau cho ra một sinh vật quái thai  : " có cái đầu là kinh tế thị trường và cái thân là định hướng xã hội chũ nghĩa "Tại Mẽo ngành KT vì sao lại thu hút dc các nhà khoa họcvật lý , toán học sinh vật  ... tham gia hoạch định chính sach ?Ý thứ 4a-Bộ máy nhà nước  Lừa quá cồng kềnh khổng lồ ,nhà nước song trùng giữa chính quyền và đảng đoàn .Một số tiền khổng lồ để nuôi bộ máy này mà đéo hiệu quả (Việc chích mooc phin 120 nghìn tỉ Ông Cụ trước tếtlà một minh chứng  cho sự yếu kém trong năng lực quản lý vĩ mô CP & NHNN, là hệ quả của cơn sốc lạm phát và quản lý thị trường trước tết lõng lẽo để vật giá leo thang không kiểm soát.chính sách của NHNN luôn đi theo sau phản ứng của thị trường, mang tính giải quyết nhất thời chứ không giải quyết rốt ráo. Đó là nhược điểm của NHNN bị chỉ trích nặng nề trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua. )b-Ước lượng, định tính trên cơ sở tính toán balance of payment qua từng năm  .Người ta đã ước tính hơn 2500 B USD bị trữ trong dân và quan tham trong những năm qua không đi vào thị trường!


Hoàng Việt (530)

Bạn Việt có vài ý nhìn rõ mặt ông Cụ dư lào ?Ý thứ nhứt  a - Đầutư nướcngoài giảm vì niềmtin vào chínhquyền đã giảm . b- "Nguồn lực" xuấtkhẩu ngàycàng kiệtquệ c-CP đangchơi cái màn " cainghiện cưỡngbức " cho conbệnh xìke kinhtế , chiêunầy là tốihậu , no choice ... conbệnh chỉ có 2conđường :một là dứtcơn hai là đứtthở he he Chuyện bộichi ngânsách,   chỉ số ICOR (Incremental Capital - Output Rate) mà nguyênnhân chính là  do việc thualỗ của các cty nhà nước + tham nhũng (hệ số thất thoát trong đầutư công và dnqd quálớn ) chuyện thường ngày ở huyện  ai cũng biết. Vìvậy bêncạnh Giảm Tổng Cầu, tăng lãisuất,tỉlệ dựtrữ bắtbuộc , việc cắt giảm đầutư công ,kéodãn các dựán đầutư cần nhậpkhẩu bằng ngoạitệ là những biện pháp đang được thực thi để giảm lạm phát khiến ông Cụ khan hiếm . Ý thứ 2 a : Yếutố chínhtrị và việc trụclợi của mộtsố cámap trong CP. Vd khi giaothầu cho các đốitác TQ ( 90% công trình " giao" cho TQ ), dẫntới nhậpkhẩu giáthành cao từ TQ. gópphần  konhỏ quyếtđịnh dẫn tới tìnhtrạng nhậpsiêu của cả một nền kinh tế.b:Lừa lựachọn nhậpkhẩu tưliệu sảnxuất từ ASEAN và TQ vì đâylà những thịtrường giárẻ, và cùng khuvực nên tiết kiệm chi phí vận chuyển. Với trìnhđộ và KTCN lạchậu, nhập khẩu TLSX rẻ sẽ giúp cho Lừa có ưu thế sx ra thànhphẩm giá rẻ. Đây là một ưu thế của để thuhút nguồnvốn FDI và sảnphẩm của Lừa có thể cạnh tranh ở thị trường Mỹ , EU (Nguồn$ đầu vào). 


nhất (531)

Anh đây anh đây
Địt cụ chi bộ anh bênh cola phát.
Tển chửi bọn nói tển  adua nâng bi TT hòan tòan đúng, trong này làm đéo gì có khái niệm đó. Bọn anh thấy đúng thì confirm, đéo có kiểu adua bè cánh để lấy số má trên mạng ảo nhá ! DM anh dùng Net từ thời chưa có www, nhưng cho tới giờ chỉ tham gia cái forum này vì thấy hợp địtpẹ. Chúng mầy ra chỗ khác mà tung hô nhau nhá. Cách đây 1 năm trên quán làm đéo có bọn mầy nhiễu đâu. Giờ lại thấy nhớ bọn NĂm Băm, Khoai tây ... và vô số bọn khác anh quên mẹ tên, hehe.


phúnông (532)

Chi bộ cho anh hỏi cái này nhé. Địt mẹ, thắc mắc của anh đơn giản nên cấm tên nào chưởi anh nhế.

Bê làm ầm lên vụ Bình Minh để đánh lạc hướng lũ Lừa thì rõ rồi. Thậm chí còn bậy đèn xanh cho bọn lỗ đít nữa.

Vấn đề là anh vốn được lũ Lừa ngoan hiền cấp cơ sở xin ý kiến chỉ đạo (hehe, nổ tý). Mà vụ này anh đéo biết giải thích cho chúng nó thế nào để chúng nó bớt hừng hực hào khí sồn sồn cách mệnh. Công nhận Bê giỏi châm lửa thật. Lại thêm bọn lỗ đít đánh dắm quạt lò nữa mới kinh.

- Chả nhẽ giải thích là Bê sắp đổ theo Bê Khựa? Quá sức tưởng tượng với đám Lừa HVB, thậm chí cả bọn lỗ đít suốt ngày chưởi Bê. Còn lý do nào khác hông?

- Hay là Bê sợ dân đéo chịu nổi lạm phát? Đéo mẹ, lũ Lừa thì ngán đéo gì lạm phát. Trừ khi làm phát lần này đéo thể đỡ được

- Hay là Bê sợ bong bóng nhà đất vỡ, chứng vỡ? Đéo phải. Vỡ thì dân ít xiền trở xuống càng mừng. Mà bọn này chiếm đa số.

.....

Tóm lại là Bê đang muốn đánh lạc hướng để che giấu cái gì hả chi bộ? Khai sáng anh phát.


Cocacola (533)

Tóm lại là Bê đang muốn đánh lạc hướng để che giấu cái gì hả chi bộ? @phóng nu
Hehe, kinh tế, rõ rồi! Khi kinh tế đi xuống thì cái ghế của B càng lung lay, từ lỗ đít cho đến bần nông đều oán thán!
Cụ thể: qua 1/6 rồi mà chưa tăng được giá điện, giá xăng. Mịa, không tăng thì in tiền ra bù lỗ cũng chết, mà tăng thì bọn bần nông, lỗ đít oán thán xuống đường cũng chết!
Bỏn mà xuống đường với các khẩu hiệu cụ thể sát sườn như: "Giảm giá xăng, hạ giá điện, bớt thuế thu nhập, giảm thuế xe hơi ..." thì bọn bần nông lẫn tinh hoa sẽ hưởng ứng nhiệt liệt và hoa lài sẽ thơm bát ngát, hehe!
Cho nên phải xả xú-páp bỏn bằng cách lờ cho bỏn xuống đường vì các mục tiêu lỗ đít "đảo hoang biển vắng" vu vơ tận đẩu tận đâu cho bỏn hài lòng hả dạ!
Khó khăn kinh tế thì B phải chỉ đại một thằng kẻ thù để bần nông lỗ đít ném đá, nếu không thì chính B sẽ là kẻ thù cho bỏn ném đá! Hehe


DG (534)

Há há anh đơi, cụ nội của các lồng chí vửa ngơi nghỉ, về mới các lồng chí xíu xíu đơi.

Địt mẹ vửa vầu quán phát thấy thúi rinh, y dư rầng có cồng của con Lả Lét mới cả Nhất Dâm!

Nhất Dâm lồng chí, câm mồm lồn đi, đù mạ anh cũng nghĩ tế nhị bâu ngày nên thôi đéo chưởi lồng chí vì dủ sao hehe nghĩ đi nghĩ lại cũng là diện đồng bầu nhân dưn mấu đỏ da vàng sanh hoạt quán chưởi!

Dưng địt lồng mệ!

Con Lả thổ tồn thì anh đéo chấp, và thực tế con này nủi lên ở quán Bựa lần nầu ăn chưởi lần đó, thiên hạ nó khinh hơn chó, chả khác đéo gì thằng mặt lồn chủ quán,dưng đù mạ đám cửu vạn xa quê như lồng chí hay cụ thể hơn như là con Sành hay con Sỹ mõ ....a dua vửa thôi! Thúi lắm!

Địt mẹ lồng chí gọi dững thằng thưở ti toe lập lốc vầu mà chưởi! Anh khinh!

Chấp cả lò các lồng chí vầu đây mà ní nuận mới anh, hehe từ con Sĩ mõ cho đến thằng thợ nhạc nửa mùa chuyên ngành cóp bết dưng tinh vi Sành lợn, đù má anh thật!


nhất (535)

đjtpẹ Dái Gầy tíến bộ rồi đấy, vì không nói anh a dua với cola hố hố sư bố mầy.
Nhưng mầy hay thằng nào vào phiên dịch lại cái còm vừa rồi của mày cho anh cái! Anh đéo hiểu mày múôn nói cái gì? Tại sao mày thách anh chửi mầy, và chửi cái đéo gì haha?
Mầy là thằng có IQ cực thấp.


Khuyết Danh (536)

 

 



sun (537)

Anh công bố, nhờ cải tạo tốt nên con Zì được đặc xá ngay tối nay.

Trong thời gian bị quản thúc nhớ đừng có bam linh tinh !



Cocacola (538)

loichoi 09:57 28-05-2011


Mờ địt mẹ mầy phát nữa vì tội ngu nhưng thích ti toe, mày xem tằm ăn lá dâu bao giờ chưa mà mầy nói chiếm vài đảo lẻ tẻ như tằm ăn dâu?


Địt con mẹ thằng loichoi, bữa trước chưa tìm ra tấm ảnh tằm ăn dâu nên anh chưa bật vầu alô mầy. 
Bữa nay tìm được rồi, trình chi bộ coi. Địt mẹ mầy, giờ mầy nói cho anh nghe mầy thấy tằm ăn dâu kiểu gì? Đớp trọn lá dâu như Lừa hả mậy?





loichoi (539)

@ Lả giun kim: Đang ngủ ngứa hết lỗ đít tỉnh dậy hóa ra có con giun kim vừa ca vừa la Cò Lả quấy nhiễu.

Anh theo dõi quán khá lâu thấy mày bị hết thằng lọ đến thằng chai chửi, đến con lái xề Gô bóng cũng chửi mày như chó. Mày không biết tại sao mà bỏn chửi à mày? Địt mẹ mày, vì mày ngu quá con ợ, ngu nhưng lại ti toe ngoáy lỗ đít thiên hạ để tỏ ra mày nguy hiểm như con giun kim thôi mày.

Địt con mẹ mày, đéo có thằng nào ngu như mày đi gúc cái ảnh tằm ăn rỗi để mày bật anh hả? dù sao anh cũng có lời khen là mày chịu bỏ thời gian gúc cái ảnh đó, nhưng sự nhiệt tình và sự ngu dốt của mày thì chẳng được gì đâu con giun kim ợ.

Nói đến tằm ăn lá dâu là nói đến sự ào ào, ăn khỏe và nhanh thế mà thế đéo nào mày lại bảo: "...Nước Mẹ có oánh tổng lực đâu? Thỉnh thoảng chiếm vài đảo kiểu tằm ăn lá dâu.



Cocacola (540)

Địt mẹ mày thằng loichoi mà cố tỏ ra nguy hiểm, mầy thử gúc từ "tằm ăn dâu" đi rồi thấy người ta nói theo ý tao hay ý của mầy!
Địt mẹ, đéo ai hiểu cái từ tằm ăn dâu cái kiểu "tằm ăn lá dâu là nói đến sự ào ào, ăn khỏe và nhanh" của mầy đâu con.
Lừa ngữ có cụm từ "tằm ăn rỗi" có nghĩa là cả nong tằm ăn thì nghe tiếng rào rào của hàng trăm con tằm cùng ăn một lúc ấy . Hiểu chưa cái con Lừa thiếu iốt.
Còn nói chuyện đến một cá thể là một con tằm (Nước Mẹ - cá thể A chủ động) ăn một lá dâu (Lừa- cá thể B bị động) thì hình ảnh tằm ăn dâu nó thể hiện sự tấn công từ từ của cá thể A đối với cá thể B.
Địt mẹ mầy, ngu dốt thì tọng muối iốt vầu alô nhiều đi con ạ!
Hay là mầy tự hào: "Đây cũng là một kiểu sáng tạo"!! 
Hố hố!!



Cocacola (541)

Địt mẹ cái thằng loichoi ngu hết phần của lợn, đéo phân biệt được sự khác biệt giữa "tằm ăn dâu" và "tằm ăn rỗi".
Địt con mẹ mày, gúc "tằm ăn dâu" đi rồi hẵng sủa con ạ!


nhất (542)

@Choi
Ý thằng La nói cái kiểu ăn lá dâu của con tằm là : gặm nhấm từ từ, nhìn vào thấy cái lá nó biến mất đều đều vào bụng con tằm. Giống như vết dầu loang ý.
Còn mày lại hiểu là con tằm ăn nhanh mức độ nào -tằm ăn rỗi-, khác với ý của thằng La.
La nói tằm ăn lá dâu, anh cũng hiểu ngay ý của nó, tức là gặm nhấm dần dần, tốc độ nhanh. Hồi nước Mẹ trừng phạt Lừa lần một, đài báo đưa khái niệm tằm ăn lá dâu này ra để tả cách bành trướng của TQ, mày tin tin đéo biết nên bây giờ  hiểu khác mẹ nó rồi.


Tơn (543)

Địt mẹ!Mỗi thằng Dái Ghẻ đã điếc cả đít, đận nầy bọn ăn lương Bê dắt díu vầu đây phá thối such as Cháu, Chắt, Chốt, Ghẻ lở, Sún răng,.. quán bựa trở nên nhạt toẹt, vàng son tản mác hết, bùi ngùi quá. 
Địt mẹ anh ủng hộ thằng Bựa treo cổ hết bọn này, thấy mặt là phập chứ đéo đôi co mới bỏn. Bọn này chỉ có bắt nằm úp mặt xuống cho roi cày mà trót chứ đéo lăn tăn.
Địt mẹ bọn phá thối lần nữa, chết hết đi!!!


DG (544)

Đù, anh đây, sáng nây anh phấn khởi quá, phát nầy phải hoan hô, nâng bi mấy thằng Bê bạn anh phát.

 

Con người muốn phát triển, nền tảng là một sức khỏe tốt. Cuốc gia muốn phát triển, nền tảng là một sự ổn định bất biến.

 

Trong nguyên lý, dĩ bất biến, ứng ạn biến, thì cái đéo gì là bất biến?

 

Đó là chủ quyền, là lãnh thổ, là hehe dân tộc, đù mạ đừng đưa Choang mới Khựa nầy nọ ra mới anh để bi bô về nguồn gốc mới cả tính độc lập dân tộc nhế, anh vả rụng răng giờ!

 

Quá đáng là phải vả, đù mạ thân em dủ bé nhi đồng, em nhường - dưng điều đó đéo đồng nghĩa mới việc thích mần đéo chi mần!

 

Việc giơ má cho Khựa tát một nhát ngoài đình làng, một lúc được mấy việc!

 (Kòn)



DG (545)

Thứ nhất, đéo phẩy ngẫu nhiên mà tay thuyền trưởng là dân Liên Sô mọi, đám lâu la đủ quốc tịch, và dư thế, dững điều gì diễn ra thực tế, khách quan – đéo cần phải kêu ca nhiều, giải trình nhiều, hehe cao tay. Vụ việc đương nhiên được công khai hóa, quốc tế hóa!

 

Thứ hai, ban bố thông điệp dõ dàng, rầng đừng quá đáng, anh nhường thế thôi, nữa là hehe đù má anh tỉn mới cả cào lồn ăn vạ đới!

 

Thứ ba, là nội tại, để cho dững con giời dư con đĩ chủ quán – ngồi lại mà ngẫm về tổ quốc – dân tộc và hehe, hãy biết chia sẻ mới chế độ dững khó khăn đương nhiệm – đừng chửi đổng dư ai!

 

Cá nhân anh, thấy buồn nôn với hàng loạt các tư duy khích đểu kiểu An Hoàng Trung Tướng, từ Công giáo đến Kinh tài - khích đểu một sự xáo động, hận thù, chiến tranh – ngay trên quê hương mình.

 

Lịch sử chỉ là điều để nhìn lại, ngày hôm qua vĩnh viễn đéo bâu giờ giống ngày mai!

 

@ Tơn công chức giáo dục hận đời: Hehe, Câm mồm đi, thằng con nít!

 



Dom-dom (546)

Mấy hôm nọ nhân Chi Bựa bàn luận về Tâm Linh ma quỷ, anh lọ mọ vào được Thế giới vô hình. Đang mừng ngỡ lần này nhẽ được gặp nhiều cao minh mở mắt cho mình thì sáng nay đọc phải trang này
http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?p=315011#post315011
rơi uỵch xuống đất hi hi


Khuyết Danh cái vụ đánh như thế em ngạc nhiên lắm ha, thuở bé anh thấy đầy, mà còn ác liệt hơn nhiều, giá vào lúc này mạng nhẽ đầy & tụi kền kền tha hồ cá kiếm.
Họ nhà anh có bà cô lấy chồng nhưng ko có con. Bả nuôi con chị gái. Mỗi lần uất ức việc gì đó, mà bả thì suốt ngày uất ức, lại lôi cháu ra xả xì trét. Trận nào trận nấy thôi rồi. Vớ cái gì bả phang cái nấy, có khi là cành rào đầy gai, quật lên người con bé ở trần, gai cào tóe máu, tiếng la ầm trời, nhưng chả ai can thiệp. Ở quê mà, đèn nhà ai nhà nấy rạng.


CHÍ BUỒL (547)

phát nầy phải hoan hô, nâng bi mấy thằng Bê bạn anh phát.

@Dái Ghẻ:

 

Rồi chú sẽ thấy dưới sự lãnh đạo của cu 4 Sang đệ anh, còn nhiều điều ngoạn mục nữa.

 

Đjt pẹ, anh quả đéo nhìn nhầm người, 4 Sang đệ anh thật đúng là nhà chính trị tầm cỡ. Đjt pẹ tháng 7 này đệ anh tiếp quản chức chủ tịch Lừa, chắc chắn Lừa sẽ có sức sống mới, lũ con lừa cứ đợi mà coi.

 

Lũ lừa thay vì chửi nhăng cuội hãy phân tích chuyến công du của đệ anh hiện nay đến Nhựt bổn: đệ anh gặp ai, bàn vấn đề gì vươn vươn. Đjt pẹ, tự xưng là các bựa tinh hoa mà bỏ qua chuyến công du nầy của đệ anh là đéo biết gì  về chánh trị, lũ lừa cụt tai ợ.

 

P/s : Dái Ghẻ, may cho chú là thằng Lả lét đương đi ỉa, chốc cỏn ỉa xong zề cỏn sẽ đổ cứt lên đầu chú. Chờ rồi coi.,



nhất (548)

@Dái Gầy
Đại Lừa ta đang thừa những nguwofi như mầy, hố hố. Mầy cho anh hỏi là tầu BM2 bị Khựa trêu suốt 3 tiếng nhưng đéo thấy quân đội phản ứng gì là sao? DM đáng lẽ mang danh đại Lừa ( Empire of Lừa ) phải hành sử như người  nhớn : cử máy bay hay tên lửa ra cảnh cáo Khựa vi phạm chủ quyền chứ nhở( đéo cần bắn, bắn nó bắn lại thì bỏ cụ há há) . Hay đó cũng là bí mật quốc gia !? Hố hố. Theo anh chắc lại canh cáo theo kiểu du kích , hí hí, dỵppẹ khái niệm nầy mới ,anh đăng ký bản quyền nhá: Cảnh cáo theo kiểu du kích.


DG (549)

@ Buồi lở: Tháng 8 - giữa tháng 8 anh có một sự kiện cá nhân liên quan đến anh Bốn - hehehe nổ đới - dưng quan trọng đéo!

Anh Bốn bạn anh - một cựu tù chánh trị Phú Quốc - là thằng có tư duy hông giỡn chơi được, đù má!

Anh chệt cười mới loat bài của các con giời rân chủ ngồi bô, phân tích đéo gì mờ một con sâu mới cả môt vườn sâu đới, hehe.

Thế mới biết thương cho dững thằng hông may mần quan nhớn, đến quả dắm vu vơ cũng bị xiên xẹo, đèo mẹ!
@ em Danh: Vụ tỉn trẻ con đó - ăn thua gì mới vụ mẹ nung nóng dùi sắt rùi dí vầu bắp chân con hả em? Em cứ hỏi đi - sẽ có thằng trong quán nầy kình phơm mới em. Một tuổi thơ bị bạc đãi, hình thành một tâm hồn bệnh hoạn. Điều an ủi duy nhất kà tâm hồn bệnh hoạn đó cuối cùng cũng tim được sự đồng điệu không ngờ! Ơn zời!


Cocacola (550)

@Dái Ghẻ: 
Ối giời ơi, hạnh phúc quá, sung sướng quá!
B nhà ta đưa má ra ra cho Khựa tát giữa đình làng, một công được đến mấy việc kia đấy!
Thôi thì đưa má ra chi cho nó phí? Đưa \./ ra cho nó phịch luôn đi, vừa được sướng, vừa la làng buộc tội nó hiếp dâm trước công luận quốc tế, vừa có thể mặc cả lấy xiền bán dâm. Thế có phải cao kiến hơn không?
Hehe, quốc tế nó lạ gì B nhà mày với B nhà Khựa, cùng một duộc đĩ rạc hết thời chứ khác đéo gì nhau mà làm màu!


DG (551)

@ Nhất cửu vạn: Địt mẹ hỏi thế thà đừng hỏi, chưa hỏi còn chưa thấy ngu, hỏi lộ mẹ!

Đọc lại cồng anh đi ku, tất cả đã nằm trong đó rùi, hehe.


CHÍ BUỒL (552)

@ Cô nhất:

Anh hoàn toàn hiểu ý cô, dưng nếu cô là lãnh đạo lừa thì có một số yếu tố cô phải cân nhắc (khi chọn giải pháp dùng quân đội can thiệp trực tiếp như thằng Phi):

 

- Vị trí địa lý giữa Khựa và Lừa: Lừa nằm sát nách Khựa, phụ thuộc quá nhiều thứ vào Khựa, nhứt là kinh tế. Cô đừng nói là ai bảo Lừa quá phụ thuộc vào Khựa nhé: cả thế giới nầy xài hàng xuất xứ từ Khựa, thằng Mẽo dù đéo sợ Khựa nhưng cũng chờn nhé.

- Mối liên hệ chính trị: 16 chữ vàng giữa Lừa và Khựa vẫn còn hiệu lực, dù gì Lừa và Khựa vẫn cùng chung lý tưởng, dù lý tưởng đó là cứt.

- Quá khứ xung đột nhạy cảm giữa Lừa và Khựa: đánh nhau tơi bời biên giới 79, chiến tranh căm bốt mười năm, xung đột lẻ tẻ vùng biên mãi đến thập kỷ 90 mới tạm yên.

 

Tất cả các yếu tố trên buộc lãnh đạo Lừa phải cân nhắc cấp độ phản ứng, sao cho vừa đạt được mục đích của mình, vừa tránh các hậu quả không đáng có do phản ứng sai cấp độ.

 

Cô liu ý các ý phân tích trên của anh là từ góc độ, góc nhìn, trách nhiệm của lãnh đạo lừa nhế, hoàn toàn không ở vị trí của cô hoặc của lừa thường dân khác. Đjt pẹ, nếu đứng ở góc độ dân Lừa thì dĩ nhiên phái máy bay ra đuổi vẫn chưa đủ, phải vác súng chơi thẳng vầu mặt bỏn mới hả dạ.

 

Lãnh đạo, nhứt là lãnh đạo hơn 90 triệu con lừa là vô cùng khó khăn, là cả một nghệ thuật đới cô ợ. Đjt pẹ nỗi khó khăn nầy được chứng minh một cách không thể rõ ràng hơn ở cái quán bựa hổ lốn nầy. Cô có cần tui dẫn chứng ở quán bựa nầy không nhỉ.

 

Đjt pẹ, thằng Dái Ghẻ phân tích ở dưới nên hiểu là từ sự phân tích về nghệ thuật lãnh đạo.

 



DG (553)

Địt mẹ anh nủi phát quán vui hẳn, nhở? Xem đám con Lả thổ tồn múa kìa!


Cocacola (554)

@ Buồi: 
B nhà Dái Ghẻ đi đâu, làm gì thì ai cũng biết rồi, phân tích làm đéo!
Mịa, đi xin tiền chứ có gì khác nữa đâu. Gặp ai cũng được, miễn là xin được tiền!


CHÍ BUỒL (555)

Ối Dái Ghẻ ơi, anh nói đéo bâu giờ sai nhế, thằng Lả ỉa xong rùi kìa, chuẩn bị lấy bô ra hứng cứt của cỏn nầu.



nhất (556)

@Dái Gầy
Giải thích cho anh nghe coi : " Tù Phú Quốc có tư duy không giỡn chơi được  " là sao mầy ? Đjp pẹ có nghĩa là đi tù Phú quốc ở Lừa thì ngang ngửa với tốt nghiệp Harvard à ? Thảo nào xứ Lừa làm rồng châu Á nhõn 20 (Hai mươi) năm mà đại Lừa sắp vọt mẹ nó rồi , hố hố. Anh yêu cầu mày im lặng vào cuối tuần được không?  Tại lúc đó anh hay lên quán .


fan_trungtuong (557)

Đù má, anh các chú đang thắc mắc sau này ỦY BAN QUÂN QUẢN QUÂN GỈAI PHÓNG của Tàu qui định giá qui đỗi tiền Cụ ra Mao tỷ giá bao nhiêu, hạn trong bao lâu ? Anh thà bán nước cho Khựa còn hơn làm nô lệ cho bọn  DÁI GHẺ.


nhất (558)

@BuôL
Địppẹ mầy nói còn thiếu : đéo có ai tầm cỡ thiên tài để thay được Bê , anh nghe mãi rồi. hố hố. Thôi anh đi phơi bụng đây, chán mẹ chúng mầy rồi


DG (559)

Anh chính thức kình phơm rầng, anh có dững cái nhìn thông cảm cho góc độ tiếp cận vấn đề của dững đối tượng dư con Nhất cửu vạn.

Đó là chưa nói đến - khả năng đọc hiểu và cách thức diễn giải vấn đề của cỏn!

Dưng có một điều anh rất vui - đó là dững cồng của anh được cỏn đọc rất kỹ - trái hẳn với quả chém gió trước đây rất hùng hồn, gặp cồng của thằng DG là anh lướt lướt lướt!

Cảm ơn Nhất và hehe còn thằng nầu nữa hông?


Cocacola (560)

Ôi địt mẹ, anh sung sướng quá, B tuyền được quần chúng như Dái Ghẻ bảo vệ là anh yên tâm, hết sức yên tâm rồi!
Chỉ sợ thằng khác có tí óc bẩu vệ B thì còn phải đấu trí, chứ thể này thì anh yên tâm rồi!
Đ/c Dái Ghẻ, còn ăn lương B được ngày nào thì cố lên nhé, làm thêm giờ nhiều vầu, hoa lài nở thì không còn shit mà ăn đâu! Hehe


CHÍ BUỒL (561)

Về chánh trị lừa hiện nay:

 

Đjt pẹ, các cô nhao nhao vụ BM02 mà đéo để ý đến tình hình đấu đá của bọn Lừa gộc thì hỏng, hỏng. Anh đéo thấy thằng Lừa nầu phân tích góc độ nầu thì thấy buồn cho lũ lừa tụi bây lắm.

 

Anh bẩu: Một số sự việc trên xứ Lừa hiện nay là chỉ dấu con đường Lừa sẽ đi trong 4 năm tới.

 

Nầu quay lại hồi tháng giêng (ĐH11), thành phần B mới, vai trò của đệ anh 4 Sang, kỳ bầu cử quốc hội vừa qua, thế lực nầu (kinh tế nhế, đéo phẩy thế lực chính trị vì hiện ở Lừa, và cả thế giới, thằng nầu nắm kinh tế sẽ chi phối chánh trị).

 

Ai (thế lực kinh tế) nầu đứng sau 3 Dũng.

Cuộc chiến giữa phái 3D và 4 Sang hiện nay như nầy, phần thắng nghiêng về ai?

 

Phân công trong B hiện nay?

 

Anh em đại gia kinh tế nầu ở LA (Long An nhế, đéo phải lốt lốt gì ở Mẽo nhế)?

 

Xu thế tường thuật sự kiện chánh trị của báo chấy Lừa?

 

Vươn vươn.....

 

Nầu nầu mở mắt ra hỡi lũ con lừa ngu xuẩn.



CHÍ BUỒL (562)

Đjt pẹ con Lả lét câm mồm \o/ lại. Đjt pẹ, mầy đừng làm ngứa mắt anh.

Đjt pẹ, anh thù B hơn mầy, nhưng kiểu thù kiểu trẻ con, ngu xuẩn như mầy thì đéo ai lạ, nên mầy câm mồm lại thì hơn.

 

Ở đây đéo có chỗ cho mầy!!!!!!



DG (563)

Đứa nầu ở dưới bẩu thà bán Lừa cho Khựa còn hơn mần quân anh DG đấy, dư thế là tốt.

Anh chỉ liu ý rầng, có bán thì cũng bán đươc giá chút nhế.

Phải luôn nhớ quan điểm, các vua Hùng đã có công dựng nước, anh mới các cô phẩy cố gắng làm sâu bán cho được giá, nhớ nhế!

Muốn bán được giá aka kinh doanh nguôn, thì công tác PR cần đưa lên hàng đầu, hehe có hiểu hông lồng chí?

Anh đi đớp, đặng còn tồn tại để mai mốt xem hoa lài nở dư con Lả nó Gia Cát Dự!


nhất (564)

@Dái gầy
Hồi ở Lừa anh nghe loa phường suốt , nên giờ đọc mầy có gì phải lạ đâu, nhưng mày, khi thấy anh đọc mầy - cũng như nghe loa phuờng- thì lại vui, khoe ầm ĩ, nếu không muốn nói là sướng run , hố hố.
Đệ anh ở Lừa vừa bán được  15000 chiếc xe máy Honda cho các chiến sỹ CAM dùng chỉ để chạy vòng vòng ở các thành phố nhớn nhân dịp Hoa lài nở khắp nơi trên thế giớivừa rồi, mẹ kinh tế phát triển kinh, Dái gầy confirm vụ này coi, anh xui mầy cũng nên xin 1 con SH và 1 quả iphone cho nó bõ công hẽ hẽ.


CHÍ BUỒL (565)

Địppẹ mầy nói còn thiếu : đéo có ai tầm cỡ thiên tài để thay được Bê @ Cô nhất.

 

Đjt pẹ, cái cô lày hay nhẩy: Cô đòi thằng Dái Ghẻ giải thích vì sao B không xua tầu bây ra đuổi Khựa thì tôi giải thích lý do B phải lựa chọn cấp độ phản ứng khác thằng Phi. Sâu cô lại lái qua chiện khác.

 

Chiện B cố bám giữ ghế là chiện khác mà, việc gì ra việc nấy chứ cô. Nếu cô hỏi anh mần sâu bứng cái chế độ chó để nầy đi thì cô hỏi, anh sẽ trả lời cho cô mà.

 

Bonus cho cô quả nầy: bứng được B quả thật rất khó nhế, trừ khi có một lãnh đạo như anh!! Cô nhìn qua Libya mà coi: Đjt pẹ cả bọn Nato mang bom choảng thằng Fi tời bời mà đến giờ đéo bứng được nó đấy.  Mà B là ở đẳng cấp (về bám giữ chế độ, ghế) ở mức bậc thầy của thằng Fi đới. Chính trị phải có cái đầu lạnh, miu mẹo, chứ cái kiểu bức xúc trẻ con, chửi vô tội vạ như thằng Lả lở loét thì nực cười lắm cô ợ.

 

Hãy đọc lại chuyện Tam quốc của Tàu để có kiến thức sơ đẳng về chuyện mần chánh trị.



Cocacola (566)

@ Cô Buồi:
Phận cam chim mồi như cô nó bạc quá nhể? Chim mồi hót định hướng mãi mà không con nào hót theo, lại cứ bên ngoài phá bĩnh mãi cũng nhọc cô nhở!
Hehe, anh biết cô bênh B nào và thù B nào rồi! Cò mồi mãi mà đéo có thằng nầu bốc thơm anh 4 nhà cô à! Hehe


CHÍ BUỒL (567)

@ Con Lả: Chim chim cái con cặc, biết đéo gì mà lanh chanh.



DG (568)

Đù mạ con Buồi hôm nay phát biểu được, đéo thúi như mọi hôm hehe anh khen.

Tán chiện nầy mới đám Lả Lét Nhất Dâm chả khác lồn gì đờn uýnh tai trâu, biết cái lồn gì!

Mà địt mẹ Lả Lét đéo có cái võ nào hay hơn trò ăn lương bê mới cả cam chìm, chim mồi vươn vươn hả mầy?


CHÍ BUỒL (569)

Con Dái Ghẻ: Anh lập ních nầy để đo mấy con Lừa. Anh giả bộ ngây ngô ở một số cồng, dưng trong đó đều có ẩn ý cả, thế đéo nầy bọn lừa đéo chịu đọc hehe, đéo sâu cả.

 

Cũng giống như con Dì nuôi con Lả để phát hiện bựa tinh hoa, hoặc chí ít định hướng nuôi quán bựa: Hehe con Lả bị quá trời lừa bật, chửi bới,  con Dì chỉ việc ngồi xem, phát hiện đặc tính của từng con lừa một hehe rùi tính phương án nuôi lừa hehe.(Còn)

 



CHÍ BUỒL (570)

Sau đây anh tóm ý anh để mấy con lừa tiện chửi bới nầu (Tiếp):

 

+ Vụ B lừa bật B Tàu: một tín hiệu lạ khi B lừa chọn cấp độ phản ứng vừa qua (đối với B lừa cấp độ phản ứng vừa qua là gay gắt lắm). Câu hỏi: Vì sâu B lừa chọn cấp độ phản ứng vừa qua? Trả lời khó đấy (Nên biết B lừa phải lo cho thân mình trước đã, bật quá B Tàu bứng đi lập B khác tắp lự nên B lừa sẽ đéo dám phản ứng như vừa qua nếu không có backup).

 

+ Vụ chế độ hiện tại: Bật mí cho các cô : anh là đương kim đảng viên lừa và thật nực cười khi một số lừa (nhất là thằng Lả mặt \o/) sẽ nhao nhao là đjt pẹ thằng nầy là cam hehe. Nhưng các cô nhầm, đảng viên như anh hiện đã rất nhiều: B hãy coi chừng các đảng viên như anh! Đảng viên gộc có tư tưởng như anh hiện đã manh nha xuất hiện (tư tưởng như nầu thì anh đéo nói nhế). Đjt pẹ các cô chỉ cần biết: hiện mặt trận chính của B lúc nầy là chống “tự diễn biến”, đéo còn là “diễn biến hòa bình” nhế (đjt pẹ tự diễn biến là gì anh cũng đéo nói he he).

 

Đjt pẹ anh khẳng định đéo thể lật đổ B nếu không có một đảng viên có tư tưởng như anh nắm quyền bính (thế nên anh đặt niềm tin vầu thằng đệ anh- đệ anh là thằng nầu các cô đéo được hỏi nhế).



CHÍ BUỒL (571)

(Tiếp)

Đjt pẹ các cô nghiên cứu lại triết học, nhứt là khái niệm “vĩ nhân và lịch sử” để biết nó là gì và khi nào thì “vĩ nhân” xuất hiện ở Lừa nhế (nhưng chắc chắn vĩ nhân đó đéo phải loại người như thằng Lả).

 

Bonus: thằng lừa của cặc nầu ở Mẽo đã tiên đoán: Sẽ xuất hiện một đảng viên kiểu Gorbachov ở lừa. Chắc chắn sẽ có, nhưng anh đéo biết khi nầu, anh chỉ biết đéo còn lâu nữa.

 

Một điều chắc chắn ngoài lực lượng trên, đéo thể có một cái gì khác (hoa cứt chó, mấy thằng loi choi kiểu thằng Lả vv) có thể bứng được B!.

Đjt pẹ lũ con lừa!!!



conkat90 (572)

Bật mí cho các cô : anh là đương kim đảng viên lừa và thật nực cười khi một số lừa (nhất là thằng Lả mặt \o/) sẽ nhao nhao là đjt pẹ thằng nầy là cam hehe. Nhưng các cô nhầm, đảng viên như anh hiện đã rất nhiều: B hãy coi chừng các đảng viên như anh! Đảng viên gộc có tư tưởng như anh hiện đã manh nha xuất hiện @ Chi Buol

Ấy, hết kẻ ngoài đến người trong phát biểu, phát ngôn viên chánh thức cho ít lời vàng ngọc đi kìa. Che te ne pare, Domenico o Stefano, o D e G? Bởi thay đổi kiểu Trung Đông thì diễu bỏ mẹ, mà bình chân như vại lại có khi gặp ma.


LonelyRose (573)

@ Chí BuồL,

Rốt ngờ ngợ thấy Chí quen quen ngay từ ngày đầu Chí xuất hiện, giác quan thứ 7 thôi hehe... chả phải phân tích gì sất. Mặc dù muốn phân tích thì Rốt có ít nhất 3 chi tiết... Thấy vui vui vì Chí cũng phát hiện ra sứ mạng lịch sử của Lả



kochumbenim09 (574)

chiện ngụ ngôn Ông lừa




Một ngày nọ, con lừa của một ông chủ trang trại sảy chân rơi xuống một cái giếng. Lừa kêu la tội nghiệp hàng giờ liền. Người chủ trang trại cố nghĩ xem nên làm gì. Cuối cùng ông quyết định: con lừa đã già, dù sao thì cái giếng cũng cần được lấp lại và không ích lợi gì trong việc cứu con lừa lên cả. Ông nhờ vài người hàng xóm sang giúp mình. Họ xúc đất và đổ vào giếng. Ngay từ đầu, lừa đã hiểu chuyện gì đang xảy ra và nó kêu la thảm thiết. Nhưng sau đó lừa trở nên im lặng. Sau một vài xẻng đất, ông chủ trang trại nhìn xuống giếng và vô cùng sửng sốt. Mỗi khi bị một xẻng đất đổ lên lưng, lừa lắc mình cho đất rơi xuống và bước chân lên trên. Cứ như vậy, đất đổ xuống, lừa lại bước lên cao hơn. Chỉ một lúc sau mọi người nhìn thấy chú lừa xuất hiện trên miệng giếng và lóc cóc chạy ra ngoài.

chúng mài đọc rùi tự vả mõm đi..ông lừa dư vầy mà bai cứ chưởi ổng rùi mang tên ổng lu loa như con nhà quê mất gà....

http://haiyen72.violet.vn/entry/show/entry_id/5050697



CHÍ BUỒL (575)

@ Em Rose: Anh e phán đoán của em không chính xác đấy, dưng không sao cả, ít nhứt em sẽ thấy có nhiều tư tưởng trùng lặp, và việc bắt chước giọng văn (hoặc cách hành văn giống nhau) là không khó. Cái khó, theo anh, là nhận ra được tính tình (cái tâm) của mỗi cá nhân trong giọng văn ấy. Anh chỉ quan tâm, đánh giá bựa viên ở điểm này.

Anh không thuộc phái pro 3D (tiêu chí quan trọng nhứt để em nhận diện đấy).

 

Dù sao cũng cám ơn em vì anh biết khi em nhận diện anh trùng với một ai đó là em đã đánh giá cao anh.



Ghẻ (576)

Bạn Tơn,

Khi nào vào đây bạn cũng chỉ đóng vai chửi. Bạn không thấy như thế là đáng xấu hổ hay sao ?

Bạn cứ dùng kiến thức mà "đuổi" những người "bất đồng". Không nên ủng hộ bạo lực bạn ơi.
Có cái đầu thì phải dùng nó chứ sao lại dùng tay chân thay nó ?


Mình chỉ ghẻ thôi chứ không lở nhé



Mr. Tran (577)

Hê lô chi bựa khắm. Sáng nai đợi mãi đéo thấy bựa nầu a lô để ọp nhở. Mỗ ngồi cafe đợi mãi.

Đéo gì mà cuối tuần vầu quán vưỡn thấy chưởi nhao kinh thế? Chưởi cả tuần rồi đéo chán à?
 
Take it easy, ladies!

Xem quả líp nầy của bọn lá cải đăng thư giãn tẹo nhế chi bựa!

Đơi


@Đơn Mai Khôi: cuối tuần vui em nhế!



LonelyRose (578)

@ Chí BuồL

Hehe... đã bít Rốt đoán là ai đâu mờ bẩu hông đúng ? Kệ, Rốt cứ nghe theo giác quan thứ 7...

 

@ Trạn,

Lại sắp ra sân phỏng? Vui vẻ nhé!



Nguyễn Tinh Tế (579)

Cháu vửa về đơi. He he. Địt con mẹ, mấy ngày nay học hành bù đầu đèo vầu quán chỉ đạo thế là loạn sì ngầu. Đèo ra thể thống cống rảnh \./ gì sất.

Chú Tơn i hệt chú Phèo Chó hỉ? Địt con mẹ, bộ thường ngày lặn ngụp dưới hố xí hây sao mà cứ nủi lên là thúi rinh thế? Dám chòng ghẹo cô Ghẻ của cháu à? Chưa bị uýnh hội đồng hây sao. He he.

Quan điểm của cháu là đèo đấu kiếm mới chú Nhất Dâm Chỉ mới chú Chén Sành under-any-circumstances. Chong quán Bựa nầy, cháu luôn dành sự tôn chọng tối thiểu cho hai chú nầy(và vài cô chú nữa). Thế nên cuộc đấu kiếm tay ba giữa chú Dái Ghẻ - Đầu Buồi - Nhất Dâm Chỉ, cháu sin phép ngồi ngoài.

Đọc cồng của chú Lả Lét Mồm Bẹn mần cháu buồn ỉa mẹ. Cháu sin fép cút vầu nhà xí cái đã.

Địt cả lò chi bộ nhát cho he he thơm mồm cháu.


Банан (580)

Chào tuyền thể Chi bựa thối

Anh đi từ sáng vừa mới về đây, cảm giác buồn và thất vọng. Anh hưởng ứng các bạn Nhật ký Vàng anh, bé cái nhầm, Nhật ký yêu nước đến chân cột cờ từ trước 8h. Tổ sư bố tên Trạn khắm lằm lặm, chắc hôm nay tham gia qua màn ảnh nhỏ à?

Anh cứ tưởng bọn adua như mình nó phải đông hóa ra đéo phải, lúc đông nhất nhẽ đéo nổi 500 con Lừa.  Đến gần 10h bị Cam lùa, các cỏn chuồn mẹ hết, anh tiếp tục adua với khoảng hơn trăm Lừa về đến hồ bạn Rùa già ăn que kem ở nhà hàng Cảm ơn Thủy tề rồi về Tăng bạt Hùm bú bia mừng thắng lợi.

Nói chung cuộc thể hiện lòng iêu nước của anh và đồng bọn hum nay thất bại thảm hại. Có lẽ do thiếu  một ngọn hải đăng? Hay các con Lừa bị Tiền Vật nên CN vẫn phải đi cày? Hay do ...thời tiết? Anh đéo thể lý giải được. Hôm nay mà có tin em Thùy Linh ở nhật ký Vàng anh múa cột dưới chân Cột cờ miễn phí có lẽ phải đông gấp nghìn lần thế. Lòng yêu nước bây giờ có lẽ là mớ rẻ rách, còn kém hấp dẫn hơn nghìn lần một con phò già khoe mông?



Sành (581)

Anh có nhời chào riêng cho Tế đệ anh.Anh thực sự cám ơn Tế đã nhắc đến tên anh bằng sự tôn trọng tối thiểu (lời Tế)!Anh là người không thích lý luận, bởi vậy không bao giờ anh vào kiếm chuyện với ai đó để "đấu kiếm". Tuy nhiên có một vài trường hợp bắt buộc anh phải lên tiếng vì sự chịu đựng của anh có giới hạn.Nói tọac ra là anh rất ghét kiểu chua ngoa, ngôn ngữ hạ đẳng để hạ nhục người khác và nhất là sử dụng cách ấy đối xử với vàng son.Ngoài ra anh yêu mến tất cả các cô, hài hước một tí, nổ một tí chả chết ai mà vẫn truyền tải được nội dung cũng như tư tưởng của các cô.Anh cũng xin lỗi một vài cô có nhắc tên anh mà anh không trả lời! Anh không trả lời là anh có lý do riêng, anh không nhất thiết phải nói lý do của mình. Cô nào tinh ý thì chắc hiểu lý do của anh. Hờ hờ!



Sành (582)

Địt mẹ cô Chín cà lắp!Câu chiện ngụ ngôn của cô về con lừa già anh thấy cũng hay đấy. Dưng ở góc độ của anh thì anh thấy thương cho con lừa già hơn là sự thán phục " trí thông minh của con lừa".Tự con lừa đéo biết nó đã già cỗi, vô dụng khiến chính người chủ của nó đéo cần nó. Một cơ hội duy nhất cho nó có được mồ yên mả đẹp mà nó đã đánh mất để rồi rất sớm nhận một cái chết phơi thây cho "chó cạp da, quạ cạp xương".Đỵt mẹ, tất nhiên con lừa đéo phải anh nên đéo ai chấp lừa phỏng. Hờ hờ! 


sun (583)

Ặk,
Anh khen con Sành không vì nhục mà lặn hẳn như vài đứa khác.
 Mày đéo thể trả lời được nên mày lại đánh bài sĩ diện hão muôn thủa là "anh khinh mày nên anh đéo thèm nói". Anh lạ đéo.

Những đứa khôn ngoan thì nó đã lờ quả ngu đó đi. Nhưng một con lừa như mày thì cũng đéo có cách nào khác để thừa nhận rằng mình rất nhục theo lối truyền thống... ha ha ha ha.




Khuyết Danh (584)

@ anh Đóm và anh DG : Dạ, có lẽ Danh lớn lên trong môi trường ít roi vọt nên hơi khiếp sợ những hành vi như thế, nhưng mà ở quê Danh hơn 20 năm trước có ông bố kia treo con lên trên cành mít trút ngược đầu xuống đổ nước mắm vào mũi đó ạh, chết tốt.

            Cũng có ông bố khi sĩn về ném con mình giữa sông nước lũ chảy xiết, vợ điên dại, ông bố ấy mới ra tù vài năm nay. Kỳ lạ là mấy ngày sau bé nổi ngay dưới gầm sàn nhà mình.

@ Anh Nhất : anh lên tiếng bênh vực anh Lã cũng phải cho thuyết phục, Nước Mẹ có oánh tổng lực đâu? Thỉnh thoảng chiếm vài đảo kiểu tằm ăn lá dâu.==> ý Lã là cách đánh này không nguy hiểm, chỉ khều nhẹ thôi, nhưng mà cách dẫn chứng của Lã đã sai rồi anh ạh, ngay cả anh cũng nói rằng La nói tằm ăn lá dâu, anh cũng hiểu ngay ý của nó, tức là gặm nhấm dần dần, tốc độ nhanh.

 Danh thấy anh mâu thuẩn trong việc hiểu lã và lời Lã nói rồi.



Phá Điền (585)

 ôi địtmẹ, đương delay liêntục liêntục mờ vớ phẩy quả nầy, bốt lên chi bựa đổi gió, đặng chửi nhâu hay hơn, chất hơn, háhá.
 nầy thì Thiếu Lâm Kèn Công:



nhất (586)

@Danh
EM hiểu vẫn sai từ " Tằm ăn lá dâu " , nói chuẩn thì thằng LA nó viết lại rồi, trong cái còm nó gửi thằng mả mẹ gì ý , ngay trước còm của anh. Đúng là anh viết còm đó không rõ ràng nhưng anh không hiểu sai đâu. Em đọc lại còm của La đi.



Nguyễn Tinh Tế (587)

@Chú Chén Sành:
Theo cháu, có hai vấn đề cần bàn trong câu chiện cúa chú Chín Cà Lăm:

- Ông Lừa hông có khả năng tư duy dư ông Người. Xét loài vật thì cháu sin fép lấy ông Chó mần thí dụ. Tư duy loài chó thì cao hơn loài Lừa tối thiều một bậc.Tỉ dư cô bạc đãi, đuổi ổng đi thì ổng bỏ đi bụi đời. Thà làm ông chó hoang-chó dại chứ hông ở mới ông chủ dứt tình nữa.

- Bản năng sinh tồn mách bảo nó phẩy sống dù ra sao ngày sao quan chọng mẹ. He he. Đằng nầu cũng chết dưng ổng cứ phẩy qua được nạn nầy đã. Thế mới là Lừa. He he.


@Chú Đầu Buồi:

Cháu hóng lá cải thấy bẩu chú Thanh đem chiện nầy ra nghị sự ở Sang-Mẹ-Gì-La có phỏng? Cương còng kiểu show-hand à? He he. Mà địt con mẹ, thế chó nầu gặp chú Liệt-đồng-cấp ngoài lề thì lại nhũn nhão dư cho chi-chi thế? Địt \()/ mẹ, chỉ chém gió hội nghị là tài. He he.


@Chú Dái Ghẻ:
Hôm nay húp trúng máu \()/ con phò nầu mà nổ kinh thế chú? He he. Được được. Cháu khen. He he.

Trúc cô Rốt Xinh have-a-nice-weekend-night mới lại địt cụ chú Chạn Khắm mới chú Chín Cà Lăm nhát cho có trước có sau. He he.


sun (588)

 La nói tằm ăn lá dâu, anh cũng hiểu ngay ý của nó, tức là gặm nhấm dần dần, tốc độ nhanh.

 Danh thấy anh mâu thuẩn trong việc hiểu lã và lời Lã nói rồi.

-

Em ơi, anh đã từng ra nước ngoài và rất nhiều trường hợp, nhìn thấy bọn nói tiếng Việt là anh lẩn. Người giỏi ở bển thì ít mà bọn vớ vẩn thì nhiều lắm. Nhưng điều đó không sao nếu chúng không tưởng chúng đã thoát cái gốc lừa bần cố nông và làm nhục quốc thể bằng những hành vi phạm pháp hoặc mọi rợ...



nhất (589)

Địt cụ thằng Sún adua với em Danh chửi anh nhá, sao mày lại cắt chữ vết dầu loang đi của anh mả cụ mầy!? Chửi mà cũng hèn . Chi bộ bỏ chữ tốc độ nhanh đi là còng của anh xịn ngang còm của TT há há, nhưng để nguyên thì vẫn tinh hoa. Địt cụ mệt mới chúng mầy quá đi, bắt bẻ từng chữ mà không chịu động não.


sun (590)

Địt pẹ em Nhất !
Em ngu.

1. Thêm "vết dầu loang" vào thì cũng đéo làm cho câu của em bớt ngu hơn.
2. Anh trích theo em Danh.
3. Ngay cả anh có cố tình cắt xén thì em dùng từ "hèn" ở đây đéo đúng đồ ngu ạ. Về học lại lớp 1 đi.

@,
Địt pẹ con Lả ngu dốt !
Mày đéo có quyền chửi con nào nghe mày !


Còn nói chuyện đến một cá thể là một con tằm (Nước Mẹ - cá thể A chủ động) ăn một lá dâu (Lừa- cá thể B bị động) thì hình ảnh tằm ăn dâu nó thể hiện sự tấn công từ từ của cá thể A đối với cá thể B.
(Lả bưng bô ngu dốt)

Đéo có cụm từ nào nói "tằm ăn dâu" để biểu thị nghĩa "chủ động" mới "bị động", "tấn công từ từ".
Anh đoán mày nhai lại của đứa nào đấy nên mày không hiểu. Con chó chết ạ, có lẽ người ta dùng cụm từ này để nói sự xâm lấn dần dần từ phía ngoài vào, giống như con tằm gặm lá dâu bắt đầu từ cái cạnh của lá.
Địt pẹ con ngu  hơn con chó ghẻ. ha ha ha ha (không phải em Ghẻ nhé).



sun (591)

Anh đéo bắt bẻ từ ngữ vặt nhưng chính vì những thằng ngu đéo hiểu lại to mõm chửi người khác thì anh đây phải nhét vào họng chúng cả một thùng phi cứt tươi để chúng đỡ làm ngứa đít các lồng chí khác.

Em biết anh nói những con lừa nào chứ ?


DG (592)

"Mà địt con mẹ, thế chó nầu gặp chú Liệt-đồng-cấp ngoài lề thì lại nhũn nhão dư cho chi-chi thế? Địt \()/ mẹ, chỉ chém gió hội nghị là tài. He he." @ Tế Sì Gồng.

Con Tế thần quynh ngồi iêm, ngay ngắn vầu, đèo mẹ anh vửa về bắt ngay được ý nầy, thấy cần phải phụ đạo thêm chút.

Tỉn nhau, thằng mạnh có chiến thuột của thằng mạnh, thằng yếu có chiến thuộc của thằng yếu, đèo phải cứ húng chó xung phong là nguôn, Lừa giờ húng mới Khựa quá cấp độ cho phép, húng đéo có tính toán xem nầu? Đù mẹ nó vả tan thớt!

Sĩ diện làm lồn gì dững chiện binh đao, xương mấu của dân tộc! Tránh được cứ tránh, né được cứ né, dưng đéo né thì tỉn lại - và tỉn lại có tính toán!

Chém gió hội nghị trong trường hợp nầy là hay quá đi chớ, cái nầy khác đéo gì lôi kéo hội đồng đâu, mình yếu mà, còn đương nhiên, gặp riêng nó thì rỉ tai, bẩu anh thông cảm - dù gỉ thì dù - đó cũng là chiện chung của xóm mình, em phẩy nói! hehe.

Tại sâu thằng Liệt khựa mặt lồn lại nắn gân, rầng yêu cầu dân chủ, độc lập trong xử lý chiện nài, vì nó mạnh, tỉn từng thằng một thì vô tư, dưng nó sợ hội đồng, nó ngán hội đồng, đương nhiên!

Ngược lại, ông Lừa mà không hội đồng thì có mà ăn vả khẩn trương! Khóc lóc trên hội nghị, đó là giải pháp thông minh! Địt mẹ phẩy làm sâu Khựa có muốn giấu cũng đéo giấu được nữa, hiểu chửa?


nhất (593)

Hố hố thằng Sún vẫn y như thế, đéo chịu động não , chỉ lo bới móc chửi nhau, địt mẹ mày cho mày chửi anh đấy , sướng nhá!
Thằng La nó nói đúng mẹ, đang nói về chiến lược bành trướng của Khựa như thế nào! Đó là chiến lược tằm ăn lá dâu , hiểu chưa?, địtmẹ.


sun (594)

Hố hố thằng Sún vẫn y như thế, đéo chịu động não , chỉ lo bới móc chửi nhau, địt mẹ mày cho mày chửi anh đấy , sướng nhá!
Thằng La nó nói đúng mẹ, đang nói về chiến lược bành trướng của Khựa như thế nào! Đó là chiến lược tằm ăn lá dâu , hiểu chưa?, địtmẹ.
(em Nhất ngu).

Em ngô ngọng mà cứ thích u ơ là thế đéo nào nhỉ ?
Anh đã bảo rồi, rằng anh ngứa tai vì những con lừa ngu dốt nhưng lại lên mặt chửi người khác.
 Địt pẹ em ! Câm ngay ! Khâu mõm mày 2 ngày.



DG (595)

Hehe chệt cười mới ku Nhất.

Việc Khựa bành trướng, muốn tỉn Lừa thì có đèo gì là mới mẻ đâu mà tung hô dư đúng rồi thế? Dư thể Khựa mới có ý định tỉn Lừa từ hôm qua không bằng!

Thằng lồn nầu nó chả muốn bành trướng, nó là quy luật của tồn tại, phát triển, đặc biệt là đối với dững thằng lớn, có sức mạnh, có máu mặt!

Ông Lừa mà có cơ hội ổng cũng tỉn thật lực chứ ổng ngán đéo!

Còn việc bắt bẻ câu chữ - hehe dủ anh là thằng đèo để ý - dưng trong tình huống nầy anh cũng phẩy công nhận rầng con Lả ti toe chơi chữ đéo phải lối, anh thật, đù má!


Lucky (596)

Chào chi bộ lâu ngày hông gặp!

Hix hix Tào Tháo nó chết ra tro rồi mà hồn nó còn lãng vãng đâu đây! Nó sai binh đoàn dưa chuột, xà lách , cà chua tấn công làm điên đảo bên này. Cả nhà Ky bị nó rượt từ tuần trước đến hôm nay mới hoàn hồn.


Chia buồn cho cô hàng xóm cạnh nhà. Lần party ngoài vườn tuần trước cũng là lần cuối cùng cô tham gia! RIP!


Nhẽ nhỏ Hương cũng bị Tào Tháo rượt hay sao hổng thấy lên quán nhễ? Anh Sành, anh Nhất hôm nay thấy lên quán là biết mấy anh khỏe rồi! Vui...


Gởi lời chào đến tất cả các Bựa viên...


Sành (597)

@Sun Mày đéo thể trả lời được nên mày lại đánh bài sĩ diện hão muôn thủa là "anh khinh mày nên anh đéo thèm nói". Anh lạ đéo.

Anh cũng khen em phát vì em thông minh hơn những gì anh nghĩ về em!Tất cả bựa viên trong quán này anh đều quý, đều tôn trọng. Một vài trường hợp cá biệt anh chỉ chưởi vui một vài câu, và đương nhiên họ chưởi lại anh. Không vì thế mà anh cảm thấy "nhục" (lời em Sun) hay không còn tôn trọng họ nữa, bởi ngoài cái họ đáng bị anh chưởi ra thì họ vẫn có nhiều thế mạnh đáng khích lệ khiến anh tôn trọng.Em nói em đã từng đi đó đi đây mà hiểu biết và cách đối nhân sử thế của em giống như...(tự điền).Anh thề, không bao giờ vì em mà anh bỏ quán, thậm chí anh còn cảm thấy hãnh diện khi đối thoại với em, bởi khi ấy anh chính là tấm gương sáng cho em nhận diện khuôn mặt mình, từ đó em sẽ biết cái gì thừa, cái gì thiếu trên khuôn mặt mà em vẫn tưởng là hoàn hảo.Anh hy vọng em sẽ hiểu ý anh như em đã từng hiểu và tất nhiên anh sẽ lại rất ngạc nhiên về điều đó.Thế nhé!


Khuyết Danh (598)

@ Nhất:  Dạo này em bận anh ạh, nhưng lỡ nghiện quán nên thỉnh thoảng vào ngóng, lướt còng, thấy đâu nói đó, nếu anh Lã đã nói lại trái nghĩa ban đầu đã nói thì thôi, không bàn cãi nữa anh ạh. Em không thời gian lật còng lại, và cũng không kiên nhẫn soi từng con chữ.  Và nhất là em không thành kiến với ai mà nhảy ra tranh luận, chỉ vì thấy những điều khác với gì mình biết nên mới nói... Nhưng nói thật lòng với anh điều này, từ khi tham gia quán , tranh luận điều gì đó Danh chưa hề Gúc. Danh chỉ dựa trên hiểu biết của mình. Nếu Gúc để tranh luận thì kết quả như nhau thôi, có gì khác để tranh luận anh nhỉ ?   Hành động " tằm ăn dâu" là nguy hiểu chứ không phải " vô hại" như lời anh Lã nói ban đầu( nhắc lại, nếu Lã đã nói lại trái nghĩa ban đầu thì không cãi nữa...) Danh ngày xưa có nuôi tằm đây ạh, nuôi để làm trò chơi chứ không phải để lấy kén, tằm ăn khủng khiếp. Không hiểu sao có lần ở dưới sông có thây ma chết trôi, trên bờ tằm em chết hết trơn.
 Hi hi. Thấy Ky chữ màu xanh rồi Danh đổi màu vậy...
  @ Ky : lâu không gặp, khỏe không Ky ?


sun (599)

ặk,địt con pẹ em Sành !
Em thử xem lại ở bài trước em "đối nhân" như nào nhá.
Anh thừa nhận anh đéo lịch sự mới những đứa ngu đấy.

Câu này dành cho chính em:
Em nói em đã từng đi đó đi đây mà hiểu biết và cách đối nhân xử thế của em giống như... con lừa
(em Sành rất ngu lại con mắc bệnh sĩ)





minhhuong (600)

Nhẽ nhỏ Hương cũng bị Tào Tháo rượt hay sao hổng thấy lên quán nhễ? @ Ky

---------------------

Ky đoán mò mà chẳng may ... trúng .

4 ngày nay Pháp nghỉ, rủ nhau đi chơi miệt mài. Nhưng hôm qua lúc còn đương ở khu vui chơi cảm giác mạnh thì bắt đầu dính chưởng, phải bỏ về Paris. Tối hôm qua bọn nó léo nhéo rằng đi Bar này kia còn mình ngồi húp cháo.

 

Vừa bị tối hôm qua thôi.

Bên Đức có vẻ khẩn trương nhở, thấy TV nói suốt.

PREVIOUS POST