Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết :P4



Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2011-05-21 10:59:00

Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hôm nay chẵn ba niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Biên vài dòng bấucấu. (1) Bựa Trạngthái Năm rùi Bựa đông vãi bưởng, bọn Bam cũng đông vãi bưởng, Trung Tướng hehe phòi mẹ dắm nuôinấng Quán, dưng vui phết. (2) Bựa Thốngkê Trải ba niên, thànhtựu Bựa đo như sau: - Tổng Bài Biên: 314. Trungbình 3.5 ngày/bài. Riêng năm nay 89 bài, tức 4.1 ngày/bài. Tốcđộ bốt...

729 Comments (Page 4/4)

budifa (601)

Địt mẹ sư-fò Tế hết Tinh ra đề đéo gì khó thế

 

Tôi dự diễn nôm là vầy

 

Thức khuya mới biết đêm dài

Ở lâu mới biết con ngài có nhưn

 

Khà khà



Cocacola (602)

Mày đéo dây chính trị sao lúc đéo nào mày cũng mài mặt trên các mạng chống cộng hả con quạ mổ ? Sún thiếu i-ốt
Hehe, ở với B lâu, tập tễnh làm HVB mà lại quên lời B à? Hỏng, hỏng! Đ/c còn xanh lắm, chưa hồng đâu!
Để trả lời câu của Sún, anh dùng ngay nhời vàng ý ngọc của B : "Tao Thích Thế!"
Còn gì hỏi nữa không? Không thì quýt về học tập gương đạo đức Cụ nhớ!


An Hoang Trung Tuong (603)

Zì kính yêu đã zìa đây, lũ cụt tai.




dắtdéo (604)

Hehe vầu chưởi địt cụ chi bộ, đặc biệt là mấy con Zái Ghẻ mí lậy Tế Ngẩn zìm hàng anh nầu. Cô bia nói đúng đới, vắng tiếng nói "đối lập" mất vui hẳn. Hehe tỉ dụ như hum nây chỉ tuyền thấy bọn phản động quán bựa như Zái Ghẻ, Sắc Cục, Tế Điên, SunCu vươn vươn, chưa có mụ Zì về chỉ đạo, bọn HVB của quán sun mẹ hết vòi, đéo lên để vả vầu alo bọn phản động, quán xá đìu hiu hẳn héhé. Ấy mới biết chiết học biện chứng nói đúng ghê, hehe, mâu thuẫn là động lực của sự phát triển, địt cụ.
@Vụ mấy ông cá Heo: đây anh đồ rằng không phải là một vụ thảm sát thông thường. Có thể bầy cá heo nầy mất khả năng định hướng nên dạt vào mắc cạn ở cái eo đó, không quay lại biển được. Bọn dân ở đó thì đéo đủ khả năng zúp bầy cá quay lại biển nên phải chơi quả zải pháp "nhân đạo" là ziết chúng đi còn hơn là để chúng chết quằn quại ở đó. Đoán thế chứ biết đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (605)

Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

12- Một khảnăng có thể xẩy ra ở Lừa, zù sácxuất khá nhỏ, là Chiếntranh. Hehe các cô nghe thích chưa?

Đúng ý các cô chưa bọn Simacai?


Riêng tư (606)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (607)

Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

13- Tại sâu fải có Chiếntranh?

Mời các cô tìm đọc các lýthuyết về Khủnghoảng (Crisis).

Đỉnh-cao của
Khủnghoảng là jì?

Là Chiếntranh.

Tại sâu cần
Chiếntranh?

Để các lãnhtụ độctài jảiquyết Khủnghoảng.



An Hoang Trung Tuong (608)

Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

14- Khi có Chiếntranh, một nền caitrị độctài
sẽ là jảifáp chánhtrị zuynhất đúng cho bấtcứ quốcja nầu.

Trên thựctế, thời WW2, cả Roosevelt lẫn Churchill đều là các tên độctài zâncử. Không như thế, thì Đồngminh không thể đấu nổi Trục zưới lãnhtụ của Hitler
mớicả Mussolini mớicả Hirohito.


An Hoang Trung Tuong (609)

Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

15- Nhờ Chiếntranh, mà một lãnhtụ độctài đang mất zần uytín bỗngzưng nủi
tầm vùnvụt. Uấtức của quầnchúng sẽ bị zẹp đi và thay bằng tình áiquốc hehe caocả.

Và cô Linh Sô Liên, tức đồngchí Xích Ta Linh kínhyêu của Simacai các cô, là kẻ hưởng lợi điểnhình trong một trạnghuống bikịch như thế.

Cuối 193x, quầnchúng nước Sô Liên vĩđại đã chết vì đói tới 40 trẹo mạng (có tên jàhói bẩu tận 60 trẹo, zưng 20 trẹo bị nhét mẹ vầu WW2 hehe thế mới tài), và tuyền Sô Liên đã gần tắc thở zưới sắt-máu của cô Linh, thì đùng fát, chiếntranh WW2.

Các cô nên nhớ, đéo fải cô Le Đức Lợn cốtình gây chiến tỉn Sô Liên trước. Chính cô Le đã ký hiệpđịnh hông tấncông cô Linh từ rất sớm (aka Hiệpước Bímật Molotov Ribbentrop, có các điềukhoản chia nhau Âu Châu jữa Đức & Sô), để rảnh tay khừ các nước bebé cứng đầu. Mời gúc.

Zưng hehe, trước cơhội không thể tốt hơn cho một cuộc chiến Vệquốc (tráhình) để tái-thufục tìnhcảm quầnchúng Sô Liên, cô Linh đã chủđộng đưa quân vầu Balan ngay trong tháng 9 năm 1939, chưa đầy một tháng sau hiệpđịnh nói trên, với lýzo "Bẩuvệ Sô Kiều", thựcchất là tự nhổ vầu bản Hiệpước bấthủ và côngkhai bật cô Le.

Và Cuộc Chiếntranh Vệquốc Vĩđại (Velíkaya Otéchestvennaya Voyná) đã ziễn ra, đúng như ý cô Linh muốn.


An Hoang Trung Tuong (610)

Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

16- Sau
Cuộc Chiếntranh Vệquốc Vĩđại, cô Linh, một lãnhtụ tưởng chừng sắp bị quầnchúng Sô Liên đì chết trong 15 fút, bổng nủi lên như Ông Sao Sáng Nhất, một hìnhtượng áiquốc bấthủ đờiđời.

Và hehe, chếđộ của cổ delay tồntại thêm 40 niên nữa.

Liền trong 40 niên ý, niên nầu cũng thế, cứ đến tháng 5, là Bê Xê Tê Sô Liên lại hoànhtráng nhắc lại quâncông vệquốc oaihùng. Quầnchúng Sô Liên lại được zịp fởnfơ zững chiếntích đắtđỏ (máu-xương) một thời, mà quên mẹ trần-đời cayđắng.

Cho tới khi hehe Khôngkhí Chiếnđấu fainhòa.


sun (611)

Con zì đi thẳng vào vấn đề chiến tranh Tàu- Vịt sắp tới xem nầu .



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-27 21:48

Câm cái mồm bam đi



An Hoang Trung Tuong (612)

Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

17- Bê Xê Tê Tầu
có thể lặp lại nước cờ Chiếntranh mà Bê Xê Tê Sô Liên từng chơi rất thànhcông hay không?

Theo Zì thì khó có khảnăng đó. Tầu biết gây-sự mới ai jờ? Đông Nam Á thì tuyền bọn lìutìu Fi, Thái, Mã.. Bọn nài chỉ chưởi là to, chứ lâm-trận thì chạy hehe chối chết như ông cún.

Đông Á thì tuyền đệtử thântín của Mẽo, mà Tầu thì hiện chưa muốn đú mới Mẽo, hẳnnhiên rùi.

Vậy chỉ còn Lừa hehe.

Zưng Lừa 200x đéo còn là Lừa 1979 nữa. Lừa jờ bùcôi bùcút, không cha không mẹ, ho fát thì zúm cả zái lẫn kèn, có cửa đéo jì mà bật.

Tầu gây-chiến mới Lừa được không, như thế nầu, quymô tới đâu?


An Hoang Trung Tuong (613)

Bi jờ đến lượt các cô thảoluận tiếptục. Zì xuống đường đây, lũ lợn còi cụt tai Simacai bửn bựa điếmnhục kia ạ.

À mà đù má con Cu sủa đéo jì nhặng lên thế? Để tí Zì rảnh đọc lại cồng cỏn rùi chưởi chết cụ cỏn đi.

Zì ghét nhất con Cu mang tiếng sống ở Khoaitây và chẳng biết buồi jì về chánhtrị fápluật tậpquán Khoaitây, kinh đéo chịu. Sống thế thì về mẹ Yên Báy mà kinhzoanh.


Solenzara (614)

Em chào Zì, hề hề, em dòm ngó lâu mà hôm nay mới góp chuyện. Nghe nói chiện chiến tranh, dù xác suất xảy ra rất nhỏ, em phải ra chào một tiếng. Lỡ cái xác suất đó xảy ra, Bựa viên tèo mẹ hết chả kịp làm quen!

Hề hề, hôm trước thì anh Chí Buồl, hôm nay lại có anh Dái Ghẻ giới thiệu Bựa viên, nhìn lực lượng Bựa viên là thấy ngay một cảm giác rất Yomost! Đang vui thế này cơ mà, EM ĐÉO THÍCH CHIẾN TRANH!!!



Lucky (615)

Sự kiện tàu Khựa nó tiến vào biển Khánh Hòa, cắt mie cáp của tụi vào tàu PVN... sao nghe như vụ nhũng nhiễu để tạo ra " Sự kiện Vịnh Bắc Bộ" trước đây quá dậy?


Mie, lo đéo chịu!



Pepti (616)

Địt mẹ con Simacai đầu đàn ( Bà Zì thúi) !. Chửi đéo gì mà chửi lắm.
Đọc đến cái đoạn mụ chửi lại nhớ đến món phở chửi của HN. Hay là... mụ Zì con bà hàng phở hử hử .
Chiến tranh à. Đéo có đâu. B Lừa khôn bỏ mẹ, chuyện hôm nay thì thấy rõ. Có đủ thời gian ( từ 5h sáng-9h sáng)  để đưa HQ, CSB, thậm chí là Biên phòng ra. Nhưng mờ... bố mài đéo chơi kiểu đó.
Mày tấn thì tao chửi, tao lôi ngoại giao ra chửi thui. Thế là đủ rồi. Địt mẹ lên TTVNOL thấy lũ khát máu. Thi nhau xung phong, ra trận.... Ra cái cục cứt ý. Đéo biết mình là ai à.
Một năm Khựa nó đầu tư cho HQ những 80 tỷ tơn, trong khi lừa tổng cho QP thì khoảng 3-5ty tơn... Thì so sánh thế đéo nào được.
Mà ra biển thì mênh mông như thế, dùng chiến thuật đánh thế đéo nào được. Hỏa lực thằng nào mạnh hơn thì thằng ấy thắng....
Chưa tính là riêng đội HQ người nhái của Khựa còn rất thiện chiến so với lừa...
Thế thì Dit mẹ mấy thằng lừa sô vanh, đĩ mồm kia, ra biển để làm mồi cho cá mập há....





Pepti (617)

Oánh nhau trên bộ thì chưa biết thằng nào thắng thằng nào. VÌ lừa có quá nhiều kinh nghiệm trên bộ... Nhưng vấn đề trên bộ cũng khó cho Lừa là lừa đéo chủ động được vũ khí... giờ AK cũng chưa SX được thì mẹ oánh nhau được 1 tháng rồi hết mẹ đạn thì làm gì.... Đâm lê xung phong chắc....

Khả năng khựa đánh bộ binh là khó. Vì cứ oánh hải quân là thuận lợi cho Khựa, bên cạnh đó còn chiếm bể Đông chớ....

Khả năng Khựa đánh lừa là rất cao. Mà đánh trên biển thì lừa đéo đánh lại thì cũng khó nhở.....
Khựa nó đánh thì Lừa lăn đùng ra ối giời ơi, kêu cho cả làng nó nghe.,... Rồi đi đòi đất lại bằng ngoại giao.... Biết đâu ngày nào đó , Tướng thúi lại giống At xe Arafat ( Palestine ) ấy đi đòi đất cho Lừa... Hệ hệ... ( copyrite Lài mồm...)




Phang_Phập (618)

Lịt pẹ, chửi nhâu từ thứ 2 đến thứ 6 thôi, chửi mãi léo chán hử cả nhà, sau 6h léo chửi nữa nhở, iêm có ý kiến ý cò tý mới chủ quán léo nên cho chửi bậy từ 6h tối thứ 6 đến 6 h sáng thứ 2, he he he thằng nầu chửi, đeo mịa rọ mõm.
Còn bây chừ iêm mời cả nhà bớt nóng sang nhà em Uống bia Lào và thưởng thức hương vị núi rừng.


Mit (619)

Tầu gây-chiến mới Lừa được không, như thế nầu, quymô tới đâu?@ TT

Sâu cơ?  Sắp chiến tranh à? Tội cái thân Lừa quá đi, muốn yên cũng đéo được!

@Vụ mấy ông cá Heo: đây anh đồ rằng không phải là một vụ thảm sát thông thường.@ Zéo

Zéo mới ra tù lười dư hủi hông chịu gúc hơ hơ hơ

Nó là hủ tục của một đám nhỏ bần nông sống ở đảo Faroe thuộc Đan Mạch chứ không phải mercy-killing nhá

http://en.wikipedia.org/wiki/Whaling_in_the_Faroe_Islands



Cocacola (620)

Theo anh thì khả năng B Mẹ tỉn B con là rất cao. B con giờ như thằng oắt ăn mày mồ côi, lại dặt dẹo nghiện hút nữa.
Không tỉn Lừa nuốt trọn Trường Sa, nuốt luôn Bạch Long Vĩ mới Côn đảo, Phú Quốc thì chừng nào tỉn đây.
Mà dại gì B Mẹ tung quân đánh úp tuyền bộ, cứ canh không khí Khựa dân sùng sục thì oánh lấy vài đảo, bọn Khựa dân hỉ hả, hỉ hả, sau đó lại sùng sục sùng sục thì B Mẹ xẻo tiếp Lừa vài nhát nữa.
Cứ chơi màn tùng xẻo này, một công đôi việc, đỡ mang tiếng với thằng Mẽo! 
Thằng Mẽo có ho thì Mẹ lại la làng lên: Ối, tao chỉ có lấy một vài cái bãi đá nhỏ nhỏ mà mầy không bỏ qua cho tao sao, hả đồ tiểu nhân bỉ ổi?
Oánh đảo, chiếm biển là thượng sách nhất. Đặt vài cái chòi canh trên ý, phóng ra 200 miles làm vùng lãnh hải. 
Sau này chia lô cho bọn Khoai Tây đấu thầu khoan dầu hốt bạc, chứ chiếm đất liền, nuôi bọn Simacai chi cho nó nặng đầu nhức óc!


Yuki No Hana (621)

Vài đặc sản của Lào này.

Côn trùng. Mới nhìn thì sợ, cơ mà ăn ngon lắm, bùi bùi, ngầy ngậy, ăn cùng với lá chanh rang muối.

Em thấy người VN mình ăn uống toàn chạy theo sau Lào thôi à, nó ăn dế ăn bọ xít từ ngày xưa, bây giờ mình mới dám ăn.






Yuki No Hana (622)

Món Lạp ăn với xôi Lào. Sang Lào mà chưa ăn Lạp thì coi như chưa biết Lào.









Yuki No Hana (623)

Cái rỏ đựng xôi đó có thể giữ xôi mềm từ sáng đến tối. Được sấy khô tiệt trùng hết rồi nên không có lo bị mốc. Và xôi của nó cũng không dính nên thường là không cần phải rửa rỏ.

Xôi không dính nhưng ăn rất mềm. Xôi thường được ăn cùng món nước chấm Lào gọi là kèo. Để làm kèo thì chỉ việc nướng hành khô, tỏi, ớt rồi giã lẫn tất cả với chút muối là được. Mà ăn ngon khủng khiếp.



Cocacola (624)

Em thấy người VN mình ăn uống toàn chạy theo sau Lào thôi à@ Em Hê
Nếu ăn uống toàn bọ xít côn trùng thế thì mình cho nó chạy trước luôn đi em, anh quay đầu chạy ra đằng sau để ăn steak, hamburger với bọn Mẽo mọi cho nó lành, em!
Anh toàn khuyến cáo khách Khoai Tây của anh: bọn mày mà có qua Lào thì ăn chay cho nó lành nhé!


Sunflower (625)

giờ AK cũng chưa SX được thì mẹ oánh nhau được 1 tháng rồi hết mẹ đạn thì làm gì.... Đâm lê xung phong chắc....@pepti------------Đến cái đinh vít còn chưa tự làm được nói gì đến AK mới đạn. Có khi chơi cái version bà già vót chông hehehe nếu có tỉn nhau.


Yuki No Hana (626)

Một món nữa mà người Lào rất thích đó là nộm đu đủ, tiếng Lào là Ma Ma Khung. Bia Lào thơm ngon thật đó nhưng không phải mọi bia Lào đều thơm ngon, chỉ có bia được sản xuất ở một vùng, em quên tên địa danh rồi, là rất thơm thôi, mọi người bảo đó là do nguồn nước ở đó tốt.






Cocacola (627)

@ Hướng  dương:
Hehe, thế trận chiến tranh nhơn dân trên biển đây nè em http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2009/12/3ba16d43/, có động thì B đẩy nhơn dân ra mần bia cho Khựa tập bắn.
Hay là thôi, anh không nói nữa, nhụt lòng chiến sĩ, để cho các đỉnh cao trí tuệ non-Bựa ra trận cho nó oai hùng. Nhở!
Em có hộ chiếu Miên rồi, có biến thì em tếch sang Miên làm thần dân hoàng gia, bái bai các anh hùng bảo vệ Tổ quốc XHCN nhé. 
Tổ quốc em hông XHCN, cho nên em mới bảo vệ, chứ còn TQXHCN của mấy anh, em bảo vệ mần chi, để cho nó chết mẹ luôn cho rồi!


Mit (628)

À Mít đi hóng bọn khoai Tây thấy có bài này về geopolitics của nước mẹ hay hay nài.  Nó phân tích more details hơn mụ TT về đám đông đói trốc mõm vs bọn ven biển khẳm xiền...hơ hơ hơ

http://www.investorsinsight.com/blogs/john_mauldins_outside_the_box/archive/2008/06/12/the-geopolitics-of-china.aspx

@ Lả
Lả biết bển nhà ta có sách tự điển chuyên cho legal terms từ Việt sang Anh, và ngược lại hông? Khi cần chẳng biết dịch thế nào...hehehe 

Có đứa vừa hỏi Mít "không đụng hàng" dịch là gì?  


Yuki No Hana (629)

Ngon mà anh CoLa. Mới nhìn em cũng sợ nhưng ăn rồi thấy nghiền. Người ta bảo ăn côn trùng bổ dưỡng lắm đó anh.

Hệt như ngày xưa lần đầu ăn Sushi, cũng gớm ghiếc, mà giờ thì mê thôi rồi.

Thịt bò Lào rất chi là rẻ mà ngon. Bắp bò ngon là khoảng 4000kip/1kg (100kVND). Thịt hồng tươi mà rắn lắm. Bày bán ở chợ thấy ruồi nó còn muốn bâu vào. Bò bên đó vẫn chỉ ăn cỏ đồng xanh thôi, chưa ăn tăng trọng nên thịt còn thơm ngon.

Em nghe nói có đường dây buôn lậu bò từ Thái Lan + Lào về VN. Thường là bọn chúng bày lò mổ ngay sát cạnh cửa khẩu í.

Cua Lào cũng ngon, nhiều vitamin. Nó trông hồng hồng đỏ đỏ cơ. Hôm đó mưa to tầm tã nên em không chụp ảnh được.

Bên Lào trồng trọt không cần dùng đến đạm, lân, thuốc trừ sâu gì cả mà rau vẫn rất  tươi ngon. Đất của họ phì nhiêu. Mà họ lười chỉ có làm 1 vụ thôi nên có cả hẳn 1 vụ để cho đất tái tạo lại dưỡng chất.


Phang_Phập (630)

Lả nhát chết nhở, côn trùng dư Bò cạp chiên thì ngon bá chấy luôn, he he he.
-Riệu nọc rắn hổ mang anh uống còn chả chết nữa là côn trùng, ăn thế mới mấu chớ. He he he.
- Mấy món ăn trên hỏi thằng Gúc là ra ấy mà, thiếu gì, dưng chả thấy món ếch ôm măng nhẩy, món nầy cũng khó ăn vì gần như ếch luộc, he he he, ếch để nguyên con, vứt lòng, da rồi bỏ luộc với măng, khó ăn bỏ mịa, he he he, dưng ko ăn thì ăn cức, nên đành ăn, trước đó anh đọc CHIỆN KỂ NĂM 2000 của Bùi Ngọc Tấn nói về dững người ở tù, thấy bọn đóng hộp tuyền ăn chuột sống, gián, côn trùng sống cơ mà, mình ăn chín sao lại ko ăn, sướng như vua còn j,


Sunflower (631)

Vụ ăn côn trùng theo em biết có lâu rồi, chủ yếu ở các dân tộc ví như Thái, Mường... vùng Tây Bắc. Côn trùng có cào cào, châu chấu, bọ xít... họ đều ăn cả. Rang với muối lá chanh em chưa thấy dưng thường rang với nước măng ngâm chua và lá chanh thái chỉ rắc lên. 
Được mời nhiều dưng không có nhu cầu thử, em cũng thích ăn đồ tây thôi hehe
Dưng Lả anh ơi côn trùng nhằm nhò gì, họ còn có món nậm pịa cơ, nghe tả thì thơm tho vậy thôi, nó là shit đấy ạ, hehe. 


Yuki No Hana (632)

Kinh nghiệm duy nhất em muốn share với mọi người là đừng có roaming gì hết. Chán thật, em chẳng gọi cho ai cả mà tự nhiên có thông báo là đã quá hạn mức rồi nên bị cắt. Tại vì người ta gọi cho mình thì mình cũng mất phí mà.

Cứ sang đó mà mua sim cho rẻ.

Hoặc có roaming thì ai gọi thì cũng đừng có nghe vội, xem có đáng nghe hay không rồi hẵng nghe.

Đắt dã man.



Cocacola (633)

@Mít
"không đụng hàng" có thể dịch là unique, độc nhất vô nhị, không tìm được cái thứ hai tương tự.
Nghĩa cảnh của nó xuất phát từ việc các em gái khoái đi mua quần áo hàng độc (nhất) để không ai bắt chước mấy ẻm được!
Tự điển legal terms Anh-Việt, Việt-Anh mình có một số, tuy nhiên Việt Kiều mà đọc nhiều khi nổ đom đóm mắt vì cách dùng từ Lừa bây giờ khác xưa khá nhiều. Tỉ như "bồi thẩm đoàn" không có, mà có từ "hội thẩm nhân dân".
Thôi bỏ ra ít xiền thuê dịch cho nó lành. Có nhu cầu thì mật báo bên blog mình, mình chỉ chỗ cho!


Sunflower (634)

Lả anh ơi nhầm hàng à, em lấy đâu ra hộ chiếu miên, lừa mà, lớn lên dưới mái trường XHCN, nhưng điếu thể nào trở thành con người mới XHCN thấy nhan nhản ngoài đường cho được.
Thôi nhân dân anh hùng cứ đi mà mần chiến tranh thần thánh rồi leo lên ban thờ enjoy cái huân huy chương nhé nhé. Thêm mấy cuộc chiến thần thánh nữa chắc giả đủ nợ trời đầy đấy anh. Em thực dụng nó quen mẹ rồi nên điếu thể sống mới mỹ từ cao đẹp được. Nhiễm thói tư bẩn thối nát là nó thế đấy.



Yuki No Hana (635)

Lào có một câu thành ngữ là "Muốn nhanh thì phải từ từ". Đại loại là họ dậy muộn và ngủ sớm. Sang đó nơi nào có khuya khoắt chút thì hẳn đó là nơi tụ tập của người VN.

Lào chẳng có sản xuất chi hết nên nếu sang đó mà đầu tư một dây chuyền sản xuất bất cứ cái gì đó cũng là ngon hết.

Ở Lào đồng bath tiêu vô tư, thậm chí niêm yết giá = bath luôn, cơ mà đồng Việt của mình thì đổi có nhiều nơi cũng không cho đổi. Tức thật, mình giúp nó đủ thứ mà nó lại coi mình chẳng bằng bọn Thái.

Qua cửa khẩu Lào, Việt thì mất tiền nhưng qua cửa khẩu Thái thì không. Bọn Thái nó thu hút du lịch mà.

Nữa, sang Thái em chi tiêu quá đà hết mất cả bath, gặp đúng nơi không trả được bằng Visa, em phải đổi tiền, 1 bath = 100 VND luôn, đắt gấp rưỡi so với tỷ giá thông thường. Hôm rồi đi thanh toán thẻ Visa, nó tính có 1bath =70VND.



Yuki No Hana (636)

Gần chỗ Buddha Park í, hôm đó em đi thì thấy 1 loạt những xe công ten nơ chở những quặng của bọn Australia. Không biết là nơi khai thác có gần đó không nhỉ? Đại loại là nhiều tổ chức đang lên án VN và Úc là 2 nước đang phá hoại nguồn tài nguyên hoang sơ của Lào với mức độ khủng khiếp nhất.

Úc thì khai thác quặng cả vàng.

VN thì khai thác gỗ. Hồi em ở Xiêng Khoảng chơi, mấy chủ xưởng gỗ ở đó toàn người VN mình thôi. Gỗ đắt nhất là trắc, khoảng 15,000USD/khối. Đinh hương thì khoảng 2,500USD/khối. Người Việt mình thường buôn lậu mấy loại gỗ này về VN.



Mit (637)

@ Lả
Thanks. 


Yuki No Hana (638)

Thát Luông:


Buddha Park:





Chùa Xi Mương:


Ở chùa Xi Mương này có 2 con hạc hay cò gì đó sống 40 năm rồi. Trong đó có 1viên đá nặng khủng khiếp. Nghe đồn mọi người được cầu nguyện 3 điều, sau mỗi lần cầu nguyện thì thử nhấc viên đá lên, nếu nhấc được thì điều cầu nguyện sẽ thành hiện thục, còn nếu không nhấc được thì nghĩa là không được. Em nhấc 3 lần không được.

Ngôi chùa này là thờ một bà tên là Xi Mương, bà tự tự ở cái giếng gần đó, nghe nói rất linh thiêng, mọi người thường đến đây cầu tự.




Cocacola (639)

@ Mít
Ở Lừa nhiều khi dùng những từ "độc nhất vô nhị", không đụng hàng với phần còn lại của thế giới cho nên dịch Việt-Anh nhiều khi khùng luôn!
Chẳng hạn cụm từ "cải cách hành chánh theo kiểu một cửa một dấu", đố Mít hiểu nổi nó là gì chứ đừng nói đến dịch ra cho bọn Mẽo hiểu!


Yuki No Hana (640)

Còn sang Thái thì không được đi chơi vì bận, chả có gì để nói.


trungduong (641)

một cửa một dấu @ Cò Lả

Single Sign In Portal Service (or Website)

Dịch theo từng chữ chứ không dịch nghĩa là cách làm mới "cải cách hành chánh". Từ cách ghép chung hai ba chữ làm thành một chữ ngớ ngẩn vô nghĩa mà ra. Mới nghe "vĩ mô" có hiểu gì được ?


Cocacola (642)

@ Dương:
À, đây là mình trích một đoạn nên mới có chữ "cách" đó chứ. Ví dụ đây là một đoạn văn rất phổ biến ở Lừa: 
"Sau nhiều năm tiến hành cải cách hành chính theo mô hình một cửa một dấu, đến nay UBND quận X đã đạt được ...."


Mit (643)

cụm từ "cải cách hành chánh theo kiểu một cửa một dấu"@ Lả

Administrative reform following the One-Rubber-Stamp-per-Level- of-Bureaucracy Principle? hố hố hố 

@ Dương

 "vĩ mô" = vĩ đại + mô giác phỏng 



Mit (644)

Ui, chưa ngồi ấm đít đã phải chạy tiếp dồi chi bộ ợ....hehehe  Hẹn chiều tối vậy....hehehe


Cocacola (645)

Single Sign In Portal Service = một cửa một dấu @Dương Canada
Ủa mà nói vậy bọn Bắc Mẽo nó hiểu không? Mít Mỹ nhân cần-phơm coi, không thôi nạp vầu bộ nhớ thật, sau nầy lôi ra bi bô, bỏn cười cho thúi mũi à!
Đại khái ngày xưa là Lừa nhân đi mần cái gì đó liên quan đến giấy tờ thì giống kiểu "thi chạy bàn" (multi-station), ghé qua phòng ban này ký phát, đóng dấu phát, xong chạy marathon sang phòng ban khác để lấy con dấu khác.
Sau này các đỉnh cao trí tuệ mới chế ra chữ "một cửa một dấu" nghĩa là không multi-station nữa! Hehe.


Captain (646)

"...cô Linh đã chủđộng đưa quân vầu Balan ngay trong tháng 9 năm 1939, chưa đầy một tháng sau hiệpđịnh nói trên, với lýzo "Bẩuvệ Sô Kiều", thựcchất là tự nhổ vầu bản Hiệpước bấthủ và côngkhai bật cô Le" @ Con Bựa

Con Bựa nổ sai mẹ chỗ này rồi. Bạn Linh đưa quân vào Ba Lan theo đúng mẹ nó Hiệp ước Sô-Đức kí từ hồi tháng 8.

Địt mẹ con Bựa coi lại link bản gốc của Hiệp ước: http://krotov.info/acts/20/1930/19390823.html trong đó có đoạn: "
В случае территориально-политического переустройства областей, входящих в состав Польского Государства, граница сфер интересов Германии и СССР будет приблизительно проходить по линии рек Нарева, Вислы и Сана. " có nghĩa là bỏn đã xác định chia nhau mẹ nó Ba Lan từ hồi tháng 8 rồi con Bựa ạ

Và Cuộc Chiếntranh Vệquốc Vĩđại (Velíkaya Otéchestvennaya Voyná) đã ziễn ra, đúng như ý cô Linh muốn..." @ Con Bựa

Sau khi Đức nuốt trôi Âu Châu mới bất ngờ quay ra tỉn Nga Sô, Nga Sô bật lại và ... hehe địt mẹ, lại thắng. Chứ đéo phải việc Nga Sô tỉn Ba Lan tháng 9-39 là mốc chiến tranh vệ quốc vĩ đại





An Hoang Trung Tuong said to Captain 2011-05-28 13:07

Zám lôi sách jáokhoa ra bật Zì à? Đập cho nát mẹ loa jờ.



Captain (647)

Tầu gây-chiến mới Lừa được không, như thế nầu, quymô tới đâu?@con Bựa

Tỉn Lừa lúc này Tầu chỉ thiệt.

Lừa cũng đéo là đối tượng đủ sức nặng để chuyển hướng sôi sục của quần chúng Tầu, khéo việc tỉn Lừa còn phản tác dụng.



Cocacola (648)

Lừa cũng đéo là đối tượng đủ sức nặng để chuyển hướng sôi sục của quần chúng Tầu, khéo việc tỉn Lừa còn phản tác dụng@Cap
Đ/c nhớ vụ quần chúng Tầu sôi lục ục với đề án oánh Lừa trong 30 ngày không?
Mà Nước Mẹ có oánh tổng lực đâu? Thỉnh thoảng chiếm vài đảo kiểu tằm ăn lá dâu.
Nhất định Nước Mẹ sẽ không tỉn Lừa trên bờ đâu, lại oánh lai rai trên biển đảo thì không tốn sức nhiều. Hải quân Lừa như cái giẻ rách ý!


Enterprise (649)

Theo anh biết thì "một cửa một dấu" dịch là one-stop-shop. Hồi anh tham-gia vụ SEMLA bọn Tây nó bẩu thế, hehe.


loichoi (650)

"....Đ/c nhớ vụ quần chúng Tầu sôi lục ục với đề án oánh Lừa trong 30 ngày không?

 

Mà Nước Mẹ có oánh tổng lực đâu? Thỉnh thoảng chiếm vài đảo kiểu tằm ăn lá dâu..."

@ painter Cola cào lìn ăn vạ:

Địt mẹ thằng vửa gay vửa les nầy đéo biết gì mà lại thích ti toe, quần chúng Khựa chỉ sôi sục trên mạng chứ có sôi sục đánh Lừa thật cái buồi ý. Mà sôi sục trên mạng cũng chỉ trong một trang kiểu như quán Bựa nầy thôi, trong ấy cũng có vài thằng rỗi hơi như mầy ở đây kêu gọi thờ cúng cái kèn teo của con đĩ Bựa thôi mầy ợ, hay mầy cũng được gọi là Quần chúng Lừa?

Mờ địt mẹ mầy phát nữa vì tội ngu nhưng thích ti toe, mày xem tằm ăn lá dâu bao giờ chưa mà mầy nói chiếm vài đảo lẻ tẻ như tằm ăn dâu?

 



loichoi (651)

Mời các bựa nghe bài catrù Đánh dập đầu quân bành trướng Bắc Kinh do một Vàngson bấthủ  thể hiện trong một chiếndịch tuyêntruyền của Bê và Nghé nầu:


DG (652)

Đù mạ quán xá ngày thứ 7 quạnh quẽ đìu hiu quá nhở? Đứa nầu có bài thơ nầu hay hay bốt lên phát cho đỡ hư hao nầu.

Bắt quả tang trước khi chiến tranh xẩy ra, bọn Bựa đú đởn đi chụp ảnh lưu niệm, đặng gìn giữ một thời vàng son oanh liệt nhế, hehe.

Đây, bộ 3 tù cách mạng, con ngồi là Sắc Cục, đứng bên phải là con mụ Pha buôn thuốc lá lậu trong tù, bên trái là thằng Bò aka bồ con Râu Ngô.



Bộ 3 hải ngoại cũng ọp lai rùi meo cho anh sáng nây (Cu Luật sư Đức Nhợn, Déo mặt lồn ngựa, Tế thần quynh Sì Gồng)



Bọn tin tin bày đặt đú đởn rủ gái Bựa đi bích ních, hai thằng Trạn Khắm mới cả Chím Cà Lăm đang tính nắm xôi em Lôn Râu, đù mẹ mất dạy thật!



Dưng bọn nài ăn thua đéo so mới Lả Lét mới cả con đĩ Cổ Nhuế chủ quán.



Thư giãn đi các đồng chí, đéo gì mà căng thẳng dư thật vậy, vui quá, hehehe.


Liu Tiu (653)

Việc cắt cable trước đây bọn "tàu lạ" đã làm rồi. Hồi đo lại thềm lục địa gửi UNCLOS chúng cũng phá thườngxuyên. Hiệnnay KT đang khókhăn, B thả ít thính cho các đồngchí nhâu nhâu yêu nước đỡ buồn.
Chiếntranh trước mắt khó có thể xảy ra. 2 Bê đang ổn, chưa đến mức dùng chiêu đó. 


sahadin08 (654)



còn đây là thằng Dái Ghẻ ..địt mẹ thằng zở leo cột .
ảnh copy của thằng Lú ..thằng mả mẹ Lú lại copy của thằng mủ lồn nào đếu ai biết...túm lại là ảnh ăn cắp..nói thế là nét luôn..



An Hoang Trung Tuong (655)

Zì đây

@con Đại Úy Từn từ đéo đâu loichoi nhẩy vầu bam về WW2 đó? Đù má biết được cái jì mà zám cãi Zì?


An Hoang Trung Tuong (656)

Zưới kia có con nầu gào lên "đéo thích chiếntranh đó".

Đúng là loại tiệnzân bầnnông. Cô đéo thích mà được à?

Chiếntranh là đặcquyền của lãnhtụ. Zưng máu-xương Bộđội (nhiênliệu của chiếntranh hehe) lại là độcquyền của quầnchúng các cô.

Quốcja là tàisản của lãnhtụ. Zưng Áiquốc lại là đặcsản của quầnchúng các cô.

Mở mắt chó các cô ra mà nhậnthức điều ý.


An Hoang Trung Tuong (657)

Khi Quốcja yênhàn, các cô được cái buồi jì? Đến quyền fêbình lãnhtụ các cô cũng đéo có.

Zưng tới lúc
Quốcja sắp bị tỉn, hehe các cô bỗngzưng sáng-já. Lòng Yêu Nước được nhồinhét vôtộivạ. Và các cô bỗngzưng có quyền ra trận bẩuvệ tổquốc.

Tấtnhiên Zì sẽ không bẩuvệ tổquốc hộ các lãnhtụ khi có chiếntranh. Quốcja nài có fải của Zì đéo đâu mà Zì fải bẩuvệ?

Zì sẽ lủi trước thờiđiểm súng bom nổ ùngoàng hehe.

Còn các cô, lũ Simacai?

Các cô có trốn được cái cục cứt.

Trong thờichiến, tội "fảnquốc" mặcnhiên nhận án tửhình mà đéo cần xử ở Tòa. Tội "chống quânlệnh" (trong đó có "đàongũ", "từchối ra trận") cũng nặng như thế luôn, án tửhình. Đâu cũng thế cả.

Các cô sẽ fải ra trận thôi, zù đéo muốn.

Zưng các cô sẽ được các lãnhtụ bồizưỡng lòng Áiquốc. Yêntâm đi. Món đó sẽ júp các cô rất nhiều về tinhthần.

Chúc các cô mau trở thành Liệtsĩ, bố mẹ các cô sẽ được hưởng tiền tuất 200,000 Cụ/Tháng, và có tấm bằng Tổquốc Ghi Công treo trên ban thờ jađình.

Sướng nhế.


An Hoang Trung Tuong (658)

Zì nhắc lại, tổquốc hiện đéo fải của Zì, Zì đéo có tráchnhiệm bẩuvệ nó hehe.

Còn cô nầu nghĩ tổquốc là của các cô, thì vui lòng ra trận mà mần liệtsĩ. Cầu Chúa fùhộ các cô chỉ bị cụt chân cụt tay thôi chớ không bị tiêu cái mạng chó cùi.

Zì xuống đường đây. Chán các cô lắm.


Captain (659)

Zì nhắc lại, tổquốc hiện đéo fải của Zì, Zì đéo có tráchnhiệm bẩuvệ nó hehe @ Bựa

Không có tổ quốc thì mày thuộc cái loại gì hả con Bựa kia?

Mày có thể ỉa vào chế độ ỉa vào ông Cụ zưng mày ỉa vào tổ quốc thì địt mẹ, cái loại con hoang



An Hoang Trung Tuong said to Captain 2011-05-28 14:14

Tổquốc là của lãnhtụ, đéo fải của Zì, cũng đéo fải của cô.

Đấy, nếu cô coi tổquốc là của cô, hãy cứ ra trận và chết vì nó. Zì thì đéo ngu như vậy, hehe.

Và Zì sẽ rất vui mừng nếu các cô thua trận.

Còn nếu các cô thắng, tấtnhiên Zì sẽ rất buồn, vì cuộc đời Simacai sẽ lại tiếptục khốnnạn như đã từng bao nhiêu năm qua.



Servus (660)

hố hố, tên Zì zâm sao lại để mấy con chó ghẻ vào nhà cắn trộm thế kia, làm anh giật cả mình

Điếu mịa chiến tranh như anh đã nói ko thể ko xảy ra hã hã hã, mịa ko thể thì sâu hết khủng hoảng được! Nhìn bên Bắc Phi kia kìa, ko là chiến tranh thì là gì?

Anh là anh ỉa vào chiến tranh, đm cũng như con Zì táo bón và tên Lả Lét anh tuyên bố zõng zạc và hùng hồn zằng "Tổ Quốc có phải của tâu đéo đâu mà tâu phải bảo vệ!" hẽ hẽ hẽ

đm anh đi tìm chỗ nào thoáng thoáng cái rồi xuống đường đây


Captain (661)

Con Bựa chưa đưa ra được lí lẽ thuyết phục rằng Linh bật Le năm 39 mà cứ bảo anh bam. Bam bam cái đầu buồi anh đây này

Thằng Linh có thể dám ăn gan trời nhưng bảo bố thằng Linh cũng đéo dám bật Le. Đức tỉn Nga Sô toét đít, Linh choáng nằm liệt giường cả tuần mới tin được Le đã tỉn mình con Bựa còn già mồm, vả vỡ mẹ alo bây giờ


Captain (662)

Ông Cụ là 1, cộng sản là 2, Bê là 3 địt mẹ anh ỉa vào.

Rất tiếc trong cả hàng ngũ sĩ quan quân đội cao cấp xứ Lừa hiện nay còn nhiều thằng trung thành và húng chó. Địt mẹ chúng mày chết cho thằng khác hưởng


hùng hục (663)

"Tổ Cuốc" là cái đéo gì hở lũ mặt lồn? Anh chỉ biết Bê thôi hehe! Anh đéo có nghĩa vụ và trách nhiệm phẩy bảo vệ Bê hehe.


Captain (664)

@Bựa

Nếu ra trận để bảo vệ Tổ quốc thì cũng đáng chứ, sao không? Thằng nào nó vác người đến tỉn gia đình Bựa, Bựa có bật lại không?

Nếu cuộc chiến đó nhằm vào chế độ, nhằm vào Bê, nhằm vào ông cụ, thì địt mẹ chúng mày, cứ việc. Anh đút buồi dây vào


Servus (665)

@ Cap giẻ rách:

Cô có thể chứng minh tổ quốc là của cô hay cô có tổ quốc ko?

Đm lũ Simaica ăn cám lợn, anh nói tổ quốc của anh nầy: Đó là gia đình anh, là quyền lợi là sự tự do của anh, là quyền anh nuôi pama, nuôi con vện và đám con của anh trong sự an toàn thoải mái, là quyền anh được thở cái ko khí trong lành đéo bị viêm họng! Đm để anh nghĩ coi thêm cái gì nữa ko hã hã hã

à quên, nói làm đéo gì với cái bọn đầu rỗng thế nhở, để cho chết bớt cho đời nó sạch hẽ hẽ hẽ


LonelyRose (666)

@Captain,

Rốt đoán ý của Zì khi nói "... tổquốc hiện đéo fải của Zì"  rất khác ý của Captain:

"Không có tổ quốc thì mày thuộc cái loại gì hả con Bựa kia?"

Mặc dù cả hai điều đều vô cùng đau đớn.



Netizen (667)

Ôi đù má thằng bựa today phát sốt kìa! Để anh cho mày 1 viên thuốc hạ nhiệt nhé. Mày nghĩ là cả 2 thằng Bê đào đéo đâu ra xiền mà tẩn nhau bây giờ hở ??? Địt mẹ nhất là thằng Bê con ! Mà nếu có tẩn nhau thì thằng nào hưởng lợi đây, có phải là bọn đế quốc thực dân tư bẩn thối nát không ? Mày đang làm phai nhạt chủ nghĩa cộng sản quốc tế và làm mất tình đoàn kết Việt - Trung đấy con ạ. Nhẽ đâu tẩn nhau để hai thằng cộng sản gộc cùng đai hở, hoang đường ! Địt mẹ anh bảo cho hội bựa biết, trò này của Bê chỉ là để dọn đường dư luận để Bê bán mẹ nó cái Cam ranh hay Cồn cỏ hay Phú quốc đéo gì gì đó kiếm ít xèn giải hạn kinh tế thôi các con ạ. Địt mẹ anh cay đắng mà tuyên bố rằng "đã là phận chó thì chỉ được liếm cứt và vẫy đuôi mừng chủ thôi, dù chủ là thằng chệt hay là thằng mũi lỏ" ở đó mà đánh đấm cái lồn què! (anh bốt bài bằng thiết bị đặc biệt để mấy thằng CAM có việc làm, bựa viên thông cảm nhé)


Captain (668)

Cái tài của Bê và ông Cụ là đánh tráo khái niệm. Ông cụ gọi đó là tài "dân vận"

"Khoác ba lô lên đường bảo vệ chế độ" và khoác "Ba lô lên đường bảo vệ tổ quốc" là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng Bê đã vô cùng thành công khi đánh tráo chúng.

Cuộc chiến năm 79, Tầu tỉn Lừa hay tỉn Bê of Lừa? Địt mẹ bao nhiêu mạng Lừa trả thay cho Bê? Lúc nào cũng rưng rưng tự hào chống quân bành trướng xâm lược. Lược lược cái lồn.

"Đường vinh quang xây xác quân thù" các cô nghe câu này quen không?

Anh đề nghị sửa lại thành: Đường vinh quang xây xác dân Lừa.

Ui địt mẹ Bê, địt mẹ ông Cụ




Captain (669)

Thằng Servus tintin câm mồm, ngồi im, lanh chanh vả vỡ mẹ mồm giờ



voong ngau pin (670)

http://www.youtube.com/watch?v=AwpFwgVmkp4

thang captant vau day xem cai nai, deo me tien su thang bo mai to mom


Servus (671)

@ Cap giẻ rách:
Điếu mịa ko trả lời được thì nói đại đi, mài né chuyển sang chởi tâu thì có ích gì hả con lừa ăn cám lợn kia hã hã hã

Anh hỏi lại: "
Cô có thể chứng minh tổ quốc là của cô hay cô có tổ quốc ko? "

Đm đừng như tên Tế và tên sunsun nghe anh hỏi cái chạy mẹ nó mất, anh đéo có thời gian chờ chúng mài bam như tên Zì táo bón kia đâu nhá!


Servus (672)

Đm lũ simaica giòi bọ ăn cám lợn ngu muội, anh hỏi các cô ấy

1. "Tổ quốc là gì?"
2. "
Các cô có thể chứng minh tổ quốc là của cô hay cô có tổ quốc ko?"

Anh đã trả lời 2 câu hỏi trên rồi đấy, còn các cô tự nghĩ mà trả lời đi!

Nếu trả lời giống tên Cap giẻ rách kia thì các cô cứ việc cầm súng nhế anh ko can  và anh chúc gia đình các cô khi các cô đi cầm súng được bình yên!


sun (673)

Địt cụ tổ con vút ! Địt cụ tổ đồ ngu si, đần độn, chuyên móc đít rồi tự sướng. Địt pẹ mầy !Tao đã khinh loại mày như con chó ghẻ, đéo thèm trả lời mày. Địt pẹ tưởng mày biết thế nhưng mày lại tự sướng là mày vả alo của tao mới con Tế. Tao đã nhổ nước bọt vào cái loại ngu mày mà mày đéo hiểu hôm nay lại còn lải nhải nhắc đến tao..
Tao đoán mày là con giả danh đốc học, con Ờ đấy. Địt pẹ, mong mày đéo phải là đàn bà để tao  sỉ nhục mày đéo áy náy nhá.
Cả nhà nhà mày ngu đéo bằng ông chó !
Mày hiểu thế đéo nào là tổ quốc với tính sở hữu ? Nói tao nghe nào !



LonelyRose (674)

Dẫu sến, vẫn ước gì đừng có chiến tranh, B Khựa tèo trước, B Lừa tèo sau, chưa kịp tỉn nhau đã rủ nhau thoát xác. Còn mình giờ làm gì? Cuối tuần đi mua chút nhu yếu phẩm, chi bộ nhở?



sun (675)

Địt pẹ con vút ngu ! Cút mẹ mày đi đến những chỗ toàn những đứa ngu xuẩn như mày. Ở đây đéo có chỗ dành cho những thể loại mà ngu hết sức nhưng cứ tỏ ra ta đây nguy hiểm.
 
 anh nói tổ quốc của anh nầy: Đó là gia đình anh, là quyền lợi là sự tự do của anh, là quyền anh nuôi pama, nuôi con vện và đám con của anh trong sự an toàn thoải mái, là quyền anh được thở cái ko khí trong lành đéo bị viêm họng!
 (Vút đầu toàn cứt người + cứt bò)

Thế rồi mày lại sủa:
anh tuyên bố zõng zạc và hùng hồn zằng "Tổ Quốc có phải của tâu đéo đâu mà tâu phải bảo vệ!"  (Vút đầu toàn cứt người + cứt bò)

Địt cụ nhà mày ! Như vậy là mày đéo có cái gì. Mày đéo có cha, đéo có mẹ. Mày là con chó hoang.

Mày đéo viết nổi một câu nên hồn mà cứ nhảy cà tưng lên làm anh mày điên ruột.
Địt pẹ, trả lời cho cụ mày nhanh lên!




zanim2010 (676)

em rốt ôi ...xe đến rồi ..ta đi thui em...cuối tuần .........dạo  này thầy hay nghe nhạc thính phòng quá đi thui..đời đương du dương lưỡngmạn đếu tả....mua xong túi nai mềnh đi đâu...em...ăn con UU nhế....rùi cà fee trên nóc nhà thế giới nhế..

cho zăng sao ..nhòm mềnh mà thèm chết mẹ đi được...

mang xâm panh nhế...nến thơm nhế.....



Mr. Tran (677)

Vụ Bê Khựa tỉn Bê Vịt (nếu có) sẽ mức độ dư nầu, mới mục đích gì?

Nhẽ chỉ dừng ở mức tự kíu  cái ngai của Bê  Khựa  thui.  Khựa đéo  phải là Mẽo để mà lùa quân vầu, dẹp luôn Bê Vịt. Mà Mẽo nó cũng đéo để cho thế bởi đấy là đặc quyền của nó.

Sau khi ăn no bợp tai đá đít của Bê Khựa thì Bê Vịt sẽ ra sâu? Có 1 quả kách mệnh mầu or hoa Đéo gì nầu hông?

Nhẽ có, và Bê Vịt khi đó sẽ đéo thể trụ nổi. Các cô sẽ đéo bị đè đầu cưỡi cổ bởi dững bần cố nông tham dư mõ nữa. Phỏng?

Dưng hehe, với các "đồng bầu" chó chết hiện tại liệu dải đất hìn giun nầy có giở nên 1 "Đại công trường Cướp - Giết - Hiếp" (@ Tướng Thối maybe) không? Và Khựa nhẽ cũng đéo mong dư thế, nhở.

Vậy nên theo mỗ thì Bê Khựa nếu có tỉn Bê Vịt thì cũng chỉ qua loa vài phát đủ để giữ ghế thui. Dưng các nhà Rân chủ Vịt sẽ có cơ hội, nhở



LonelyRose (678)

... Reng... reng... reng... số điện thoại quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được... vì tim chủ thuê bao đặc biệt yếu vào dịp cuối tuần ... xin vui lòng để lại lời nhắn... hoặc gọi lại sau ... (ti nhiên hoa hồng thì nhận rùi hihi...)


Nguyễn Tinh Tế (679)

He he. Cháu vửa đi mần về ghé quán nhát sao thấy nhộn vậy? Đang họp chi bộ hả các chú?

Chú Zen mới chú Chình vửa vầu quán chơi hở? Có chầu cháu chưa đới? He he.

Chú Zen biên không sai, duy có câu nầy, theo cháu thì hơi thiếu I-Ốt tí: "đã là phận chó thì chỉ được liếm cứt và vẫy đuôi mừng chủ thôi, dù chủ là thằng chệt hay là thằng mũi lỏ"

Nó chỉ đúng ở mấy chế độ độc tài thôi. Bên cháu thì người dân đấu tranh bằng lá phiếu chứ đéo đùa. Đèo có chiện liếm cứt mới vẫy đuôi mừng lãnh tụ đâu. Lãnh tụ bên nầy đéo là cái \()/ gì cao siêu hây thần thánh cả. Thủ tướng mần ẩu thì thay ngựa giữa dòng ngây tấp lự kiêm bị truy trách nhiệm đến cùng.

Đèo cần đợi người dân lên tiếng thì Đối Lập đã a lô xô mẹ.

Càng đèo có chiện Bát Xê Lô Na dư ở Lừa mình.



Nguyễn Tinh Tế (680)

Chú Chình giải thích đúng dưng thiếu.

- Tổ Cuốc là gì?
Từ nầy có nghĩa thiêng liêng. Đèo phải từ để các cô chú ở đây khạc nhổ vào.

- Chế Độ là gì?
Là Vua Chúa / Tự Do / Cộng Xản / Quân Fiệt  /... có phỏng?

Theo mặc định, Cộng Xản bón cứt cho các cô chú hàng ngày. Nếu có biến, các chú không thể tránh việc vác Aka ra mặt trận. Thế mới chó.

Àh, cháu hỏi chú chủ quán tí nầy, chú định lủi đi đâu mà thoát Tổng Động Viên vậy? Thoát Lừa hả chú? He he.

Đèo biết tự bao giờ, ở Lừa có hai khái niệm thế nầy:
 
Đèo yêu Chế Độ là đèo yêu Tổ Quốc.
Sỉ nhục Chế Độ là nguyền rủa Quê Hương.

Các cô chú chắc đèo cắc cớ mà hỏi cháu ở đâu ra nhế. Địt con mẹ, cháu xông fi thủng a lô đấy.
Rỏ ràn, Chế Độ ở đây mà hiện thân là BÊ, đã đánh tráo khái niệm tài tình. Có một sự thật cay đắng là dất nhiều, dất nhiều cô chú ngoài kia xem hai câu nầy là Kim Chỉ Nam Cho Hành Động và là Sách Gối Đầu Giường của mình. Hậu quả của mấy thập niên nhồi sọ / mỵ dân chăng?

Cháu thì cháu địt cái \()/ mẹ BÊ mình chứ, ở đó mà vác Aka cho bỏn lần nữa. Và nếu có biến thật, dù muốn dù không nhế, các cô chú cũng đèo thể tránh nghĩa vụ thiêng liêng: Bảo Vệ Tổ Cuốc.

Bên cháu thì người ta sẽ bẩu là: "You have no choice, mate!"

Địt con mẹ, đừng bi bô anh có thể lủi/anh có thể trốn được nhế. Ngại nắm í. He he.


Chú Sun bình tĩnh. Để cháu diễn nôm tí. Nếu chú nào bất mãn thì ra he he đấu kiếm sau vậy.


Nguyễn Tinh Tế (681)

Chế Độ, chẵng qua là nước sơn của ngôi nhà. Nó chỉ có tính nhất thời.

Tự Do thì cũng đèo sung sướng như người ta vẫn nghĩ. Đơn giản là ta phải làm việc hùng hục, thuế lại cao. Thế nhưng, tiền thuế được xoay vòng, lại cho chính ta hưởng. Cầu đường, công trình dân sinh có tuổi thọ hàng trăm năm chưa suy suyển. Thất nghiệp thì được trợ cấp lâu dài. Đèo như Cộng Xản
.
Thật ra thuế bên Lừa cũng cao không kém, nếu không muốn nói là hơn. Chỉ đơn giản là nó tuyền đánh gián tiếp nên các chú khó hình dung ra bi nhiu phần trăm. Thế mà tiền thuế dùng vào việc gì? Dựng nhà nhà đổ, xây cầu cầu sập, làm đường đường lún có phỏng? Còn thất nghiệp ư? Có chó nó trợ cấp cho.

Vậy mà BÊ luôn xưng xỉa, ta là hiện thân của Tổ Quốc, đích thị là một hành động vô cùng điếm nhục. Để đánh động lòng yêu nước của các cô chú trong cơn bĩ cực thôi.

Giả sử giờ Lừa và Tầu uýnh nhâu.

- Lừa thua, các cô chú sẽ làm gì? Mần cách mạng dư trước đây?
- Lừa thắng, các cô bất đắc dĩ phải đội ơn BÊ lần nữa. Cái vòng kim cô Cộng Xản muôn đời khỏi gỡ phỏng?

Thế đèo nào cũng chẳng có lợi. Ủng hộ cuộc chiến để được gì?


Enterprise (682)

@Cô Tế:
Trích

Chú Chình giải thích đúng dưng thiếu.

- Tổ Cuốc là gì?
Từ nầy có nghĩa thiêng liêng. Đèo phải từ để các cô chú ở đây khạc nhổ vào.


Hết trích


Vậy, cuối-cùng theo cô Tế Tổ-quốc là gì? Giả-sử có người muốn bảo-vệ nó thì bảo-vệ có nghĩa là sao?




Netizen (683)

Ôi đụ mạ cái thằng Tế điên này mày sửa lưng chú chi thế ? Chú nằm trên thì chỉ thấy lồn đầy lông, còn mày nằm dưới thì phải hứng nước chảy ra, thế chả nhẽ mày bảo cái lồn thì như cái vòi nước còn chú lại bảo cái lồn như là đám rừng lá thấp à, ha ha ha. Địt mẹ phải viết thêm vài dòng để thằng bựa nó kết tội bam mới lại công kích cá nhân, đụ mạ thằng bựa. Việc tiếp theo sẽ xảy ra là sẽ có 1-2 chiến hạm nào đó của nước nào đó vô tình đi công tác ngang qua vùng biển quốc tế thì bị chết máy nằm ì ra chờ sửa chữa, và ... Địt mẹ chi bộ tự điền vào chỗ kín, ý lộn, chỗ trống đi. (Địt mẹ ngoài đó giờ đầy tàu nổi tàu ngầm mới lại vệ tinh, lấy đéo đâu mà không bị quay phin, Hương điêu thử gúc đi xem có không nào, hay chỉ có mỗi mình bê loa loa loa ?)


Netizen (684)

Địt mẹ còm thêm quả nữa rồi đi ăn chiều. Này thằng bựa kia, nhà của mày độ rày nhiều CAM lắm rồi đấy, địt mẹ bọn chúng sử dụng y chiêu thức phá cà phò: cứ hễ có đề tài gì đang nóng sốt thì chúng lại quăng ra 1 cục cứt rồi xúm vào xâu xé nhau, thế là cứt đái văng tứ tung, bà con bỏ chạy hết. Địt mẹ hiện tại ở đây thì cục cứt là khái niệm về tổ quốc đó, đụ má chúng nó giả vờ cãi nhau làm loãng chủ đề dự báo kinh tế chính trị mẹ nó rồi, lật còm mỏi tay mà đéo có gì hay, chó đẻ thật. Mày lo mà về dọn dẹp cứt đái nhà cửa đi thằng bựa thối tha kia.


Nguyễn Tinh Tế (685)

@Chú Roai:

Tổ Quốc theo cháu có nghĩa là một đất nước mà con người thật sự được làm người. Ở đó, người dân được ấm no hạnh phúc đúng nghĩa. Xã hội tươi đẹp. Cuộc sống an bình. Người dân đi đèo đâu khỏi biên giới cũng nở mặt nở mày.

Chế độ thì không hẳn Tự Do đã là nhất. Biết đâu mai nầy Lừa xây dựng thành công Xả Hội Chủ Nghỉa rùi thăng lên thiên đường Cộng Xản tốt đẹp hơn sao. He he.

Mà địt mẹ, cháu chửa thấy trên quả đất nầy, đất nước nào có chế độ Cộng Xản mà người dân được an vui cả. Thế mặc định nó là xấu mẹ có phỏng?

Khi mà Tổ Quốc lâm nguy thì thất phu hữu trách. Ngày mai Cộng Xản ở Lừa cáo chung. Lừa theo Tự Do hây chế độ mả mẹ nào đó, ở đó, con người thật sự được làm người. Giả sử, khi ấy Lừa tỉn nhau mới Tầu thì chú có sẵn lòng cầm Aka xung phong, sẵn sàng ngã xuống cho chế độ tươi đẹp mới nầy không?

Còn tại sao bi chừ mà có biến thì đèo mấy ai xung phong? Hỏi là đã giả nhời mẹ.


@Chú Zen:
Địt mẹ, cháu biên cho chú rõ. Sai lè mà còn gân cổ thì đích thị là bựa đấy.

Mà nếu chỉ chưởi suông thì, địt con mẹ, chắc gì trình chú đã bằng cháu mà húng. Dưng cháu đéo he he muốn đấu kiếm mới chú. Cháu thật. Cháu đang đợi các chú kia cơ. Rõ phỏng ạ?


DG (686)

Tổ Quốc là một khái niệm hoàn toàn trừu tượng, cãi nhau về nó có mà cãi cả ngày đéo xong, hehe.

Mà anh chãn các Bựa quá, con đĩ Cổ Nhuế dùng chiêu khích tướng các Bựa chút để đo "nhiệt huyết xuống đường" thôi mà, Bật Khựa hay bật Bê? hắn chấp nhận chịu trận khi nổ "tổ quốc hiện giờ đéo phải của tao, có biến là tao chuồn..". Đù mạ may mà hắn còn thòng được 2 chữ "hiện giờ", không thì anh chưởi bục mả!

Còn nếu luận đơn thuần về "tổ quốc", thì anh nghĩ các bựa luận từ những cụm từ khác thì sẽ ra thôi, ví dụ như:

- Cuốc gia
- Chế độ
- Đất nước
- Quê hương
-Tổ tiên, ông, bà, Cha,mẹ....

Thế nhé. anh giả vờ chúc con Bựa đào tẩu thành công như Bùi Tín này nọ, hoành hơn thì cựu tiền bối Hoan Văn Hoành.... hehe.

Bật mí là bây chừ anh đi bú bia mới đồng chí chấu của cụ Hoan, người kể lể trong bài nầy về cuộc thoát lừa vĩ đại, hiện đang mần lính tráng khá hoành ở cái Bộ đéo gì của tên Khôi Nguyên Phạm í, hehe.

Tế thần quynh để ý đứa nầu loi choi đầu đất như đội con gì Vú mới cả con Zen ... ti toe thì vả vỡ mẹ alô cho anh, lát về anh thưởng kẹo mút cho, nhế!


sun (687)

Chờ cơm chiều anh lại vào vả con Vút với các clone của nó.
Địt pẹ, mày bị B nhồi sọ bao lâu mà mày đánh đồng TQ với thể chế chính trị, B ? Mày có cái câu của tụi nào đấy khi chúng than rằng chúng lưu vong, chúng mất tự do ngay trên TQ của chủng ? Mày thì nghe cái đéo. Biết cái cứt gì ngoài đi chửi hùa, sủa đổng.
Địt pẹ đồ ngu!
Những con vượt biên sang sống ở nước ngoài, chúng đéo có tý sở hữu, đéo có tý quyền hành nào , kể cả cái quyền hít bụi ở trong nước mà tại sao chúng vẫn đau vì Tàu đánh vào Vịt ? Vì Vịt vẫn là TQ của chúng. Chúng căm thù cộng sản, căm B nhưng đéo thể chối bỏ được TQ được.

Địt cụ tổ nhà thằng Vút, anh đi ăn cơm đã. 


Lucky (688)

"Quê hương là gì hả Mẹ?

Mà cô giáo dạy phải yêu?

Quê hương là gì hả Mẹ?

Ai đi xa cũng nhớ nhiều?


........................



Quê hương mõi người chỉ một

Như là một Mẹ mà thôi !

Quê hương nếu ai không nhớ

Sẽ không lớn nỗi thành người ! "

                (Quê Hương- Đỗ Trung Quân)

Đây cô Quân định nghĩa đây! Đéo gì cải nhau loạn xạ!

Thời buổi " cơm châu, gạo quế"( Lời Mít ) thế này thì lo làm kiếm tí của chắt chiu lo cho vện, cho con...ai đánh nhau kệ mie nó, hồi nào nó đến nhà ủn đít ra chiến trường thì ra. Giờ bàn chủ đề " Thế nào là tổ cuốc? đất nước? quê hương? chế đô...nó sẽ rất dài.


Với Ky, Tổ Quốc là cái gì đó không rõ , nhưng lúc nào cũng có trong suy nghĩ mình.

Nó là Việt Nam nơi đẻ ra, có nhiều kỷ niệm tuổi thơ, có những người thân yêu cùng nói tiếng Việt, luôn mong muốn Việt Nam giàu mạnh như Đức , an sinh XH các thứ như Đức.

Nó là Đức lợn, nơi Ky lớn và học tập, sinh sống tại đây.


Ky rút ra, Tổ Quốc là nơi mình có thời gian dài gắn bó và có nhiều điều lưu lại trong đầu mình. Khi đi xa mình nhớ nó nhiều!




Lucky (689)

Nếu nói về tính sở hữu thì không ai độc quyền sở hữu Tổ Quốc . Nó là của chung của rất nhiều người.


Tất nhiên Ky đéo vui khi nghe :

" Đừng hỏi Tổ Quốc đã làm gì cho ta


  Mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ Quốc hôm nay? "


Khi gắn liền với lợi ích , bất kỳ tương quan nào giữa cá nhân- cá nhân , cá nhân - tập thể thì phải công bằng, xòng phẳng. Cái này bên Tây làm khá tốt , như anh Tế nói mình đóng thuế này kia rất rõ ràng, quyền lợi được hưỡng cũng rõ ràng.

Zi nói "Tổquốc là của lãnhtụ" ý Zi là nói về tài sản thôi phải không? Theo Ky thì Tổ Quốc có yếu tố tinh thần rất lớn. Nếu không có giá trị tinh thần rất lớn này thì làm đéo gì có " cuộc mị dân vĩ đại nhất lịch sử " mà cô Chóp kết lại khi nhận ra mình sai lầm theo CS !


Lucky (690)

Nói gì thì nói, trước bối cảnh rối ren , nhập nhằn lẫn lộn trắng đen hiện nay ở Lừa. Ky nghĩ mọi người hãy đặt lợi ích cá nhân của mình lên trên hết , nhất là mạng sống của mình. Cái đéo gì mất cũng có thể làm lại được ,chứ ditmie tèo rồi thì làm cái chó gì nữa nhễ?






Chắt (691)

Cháu chào cccc !

Cháu chào chú zên !

cứ hễ có đề tài gì đang nóng sốt thì chúng lại quăng ra 1 cục cứt rồi xúm vào xâu xé nhau, thế là cứt đái văng tứ tung, bà con bỏ chạy hết. Địt mẹ hiện tại ở đây thì cục cứt là khái niệm về tổ quốc đó  (Chú Zên)

Các chú phản động sợ Cam quá nhỉ ? Cứ vả CAM cho thật lực vào. Chú nào chạy là vì chú lý bí chứ tại đéo gì cứt mới đái mà chú phát bỉu sĩ diện vầy. Ở đéo đâu chả có cứt. Cứt ở đây có tý mùi nên còn được tranh cãi còn nhiều chỗ cháu chỉ thấy cứt ỉa ra tràng ngập mà có đéo ai quan tâm đâu. Đừng hỏi chỗ nào như thế chú hỉ ?

 "hiện tại ở đây thì cục cứt là khái niệm về tổ quốc đó" (Zên)

Chú lại chửi đểu chú chủ quán rồi. Chú chủ quán ném cứt ra đấy. Chú lớn mà ngu ra phết. Địt con mẹ chú, hehe !


Trẻ em đường phố đéo được đi học nên chào chú theo kiểu vầy.


nhất (692)

Tên Bưa nói đúng đấy, Tổ quốc không là cái bừu gì cả. Công dân chân chính chỉ cần quan đến Family và Nationality là đủ rồi. Đỵp pẹ lũ Lừa thì biết cái puồi gì!


Nguyễn Tinh Tế (693)

@Cô Ky:
Câu gì "Đừng hỏi ... hôm nây" ở Lừa thành bất hủ mẹ. He he.

Câu nầy được bỏn diễn nôm đại khái là cổ võ cho tinh thần vị nước quên thân có phỏng?

Theo kiến thức nông cạn của cháu thì ở nó toát lên một tinh thần vị kỷ xấu xa. Đặc biệt nó lại là câu đầu môi của bọn Đoàng một thủa. Bỏn lãnh tụ đặt câu nầy trong bối cảnh của Lừa mình, thật không gì trí tuệ bằng. He he.

Đất nước nào cũng vậy thôi, có đi thì mới có lại chứ. Đèo đâu chỉ biết ngồi hưởng thụ, đợi nhân dân còng lưng cung phụng thì tư cách đéo đâu mà dám gọi đó là Tổ Quốc?

Cháu cũng đồng ý mới cô, Tổ Quốc có phần thiên về tinh thần nữa. Nó là cái gì trừu tượng, mơ hồ. Tựa như gốc đa, cái giếng, con đường làng, đồng lúa chín, hàng sóm tối lửa tắt đèn, cuộc sống bình yên, quen thuộc, vươn vươn. Nó khiến ta phải da diết, phải xót xa, phải đau đớn, phải nhớ nhung khôn nguôi.

Kiếp sống tha hương thì càng thấm thía hai từ nầy.

Đúng là trong bối cảnh hiện nay ở Lừa, hồn ai nấy giữ vưỡn là thượng sách thôi cô ạ. Đèo thể khác. Khi mà Cộng Xản còn sờ sờ ra thì đừng húng chó mần chiện bao đồng kẻo thiệt thân.


sun (694)

Địt pẹ con Vút. Hôm nay mày thảo lòng mong mỏi được anh chửi nhé.
***
Mày hoàn toàn có quyền nói tao đéo quan tâm đến tổ quốc. Nói thế không sao. Vì thời đếch nào, thể chế đếch nào cũng vẫn có kẻ như vậy. Nhưng cứ lẫn lộn giữa các khái niệm thì anh mày ghét. Chỉ những thằng đại ngu mới nhập nhằng giữa những thứ được sở hữu, chính thể, thể chế với TQ. Lãnh thổ là tổ quốc, nơi có mồ mả ông bà bọn mày là TQ, ngôn ngữ mày là TQ, văn hoá ăn sâu vào tiềm thức mày là TQ, câu chửi "Địt mẹ mày" cũng là TQ. Không thế thì bận đéo gì đám rân chủ to mồm chửi B vì B để mất đất, bị Tàu làm nhục ?
Nói như thằng Nhất cũng ngu nốt.


Nguyễn Tinh Tế (695)

Các yếu nhân luôn có vệ sĩ sẵn sàng xả thân hứng đạn thay. Vì mức lương cao hây nghề nghiệp nó phải thế? Có cái buồi í. Vì ăn đạn chả may tèo mẹ có hưởng được cái khặc mà ham làm đéo, có phỏng?
Thường thì các yếu nhân nầy vận chiêu đắc nhân tâm mới vệ sỉ thân tín. Rỉ rả rỉ rả. Bỏn phục nên theo phò mà đéo tiếc mạng mình.

Rộng hơn, lãnh tụ quất gia mà bạc đãi mới nhân dân thì đừng bao giờ trông chờ vào phép lạ. Cứ nhìn vào các đợt kết hối-kết kim cộng mới lạm phát-tham nhũng nầy nọ vửa rồi và cách người dân tự bảo vệ mình dư lào là đủ hiểu. Lỡ bốc thăm trúng tên mình ra mặt trận thì các cô chú nên xem đó là vận rủi. Đèo có khái niệm hi sanh vì Tổ Quốc ở đây sất.

Thôi cháu cút lên giường đây. Địt mẹ tối nay cháu liên thiên quá. Sáng mai tỉnh diệu cháu vầu hầu chiện sau.


nhất (696)

Tế ngu như cứt lấy dẫn chứng như cứt nốt. Lừa (vì được Bê cai trị ngu) khổ thật đấy nhưng nếu Tầu vào cướp giết hiếp thì nó cũng bảo vệ nó và gia đình mình. Tổ quốc là cái bừu, again.
Chi bộ check về SS Waffen, slogan của nó là "My Honor is called Loyalty" tiếng Đức là  "Meine Ehre heißt Treue". Chỉ có thế thôi nhưng cho đến giờ, đó là mt trong những đội quân úynh nhau khá nhất.
Slogan của QDND Lừa là gì : Trung với Đảng, hiếu với dân....  đỵp bẹ dân là cái thằng du côn hàng ngày gặp ngòai đường, thằng hàng xóm chuyên chơi bửn Lừa....Còn Đảng thì  Tế bừu vừa viết tham luận rồi, anh đéo nhắc lại nữa. Túm lại là slogan đéo có sức thuyết phục tân binh.
@Sún
Chứng minh anh nói ngu đi, đỵp pẹ mầy viết ngắn thôi , anh đéo đọc được dài hẽ hẽ.



sss_sy_sss (697)

Bây giờ có oánh nhau, thằng nào xung phông???

Địt pẹ, lắm chiện, anh tặng câu này:

Nam chuồn, Hà lủi, Thái Bình bay. Hải phồng anh dũng trốn ban ngày. Thanh Hóa mất mùa xin ở lại. Nghệ An thấy thế cũng giơ tay... he he

Yêu gia đình mình và yêu bản thân mình đã các con giời ạ.

Tung của có câu: Nhân vô vị kỷ, thiên tru địa diệt.

Có chú nào mong muốn tham da vệ quốc nữa không?



kochumbenim09 (698)

Chúc các cô mau trở thành Liệtsĩ, bố mẹ các cô sẽ được hưởng tiền tuất 200,000 Cụ/Tháng@ddcm thèng zì bựa bú \./ ông phò..

zở ngẩn à..mất zá thế nầy mà vưỡn tính được vầy thì  thầy chịu mầy.... khi ấy tháng gia đình niệt xỹ hưỡng tiền tuất quãng 1tỷ 9 có khi xuýt xoát 2tỷ cứt ý mà còn giá 200k...ngẫn rùi ngẫn rùi..

cơ mà mỗi cuốc xe ôm khi ấy thầy  quất của khách cũng choàm chèm 4 tỷ roài..thảm nhờ.....hế hế...biết thế nà thế nầu nhể...biết đâu đới...thời máu xương zẻ quá...quá zẻ quá... khí zẻ hơn giừ.



sun (699)

Ặk, địt pẹ Nhát,

Anh nói đầy đấy rồi. Nói lại làm đéo nữa.

Công dân chân chính chỉ cần quan đến Family và Nationality là đủ rồi (Nhát mặt puồi)
 Mày ngu nên mày đối lập"Nationality" với tổ quốc. Nó cũng chính là TQ đấy con lừa chánh hiệu.

Nhắc lại, lũ con lừa chỉ cần nói đéo quan tâm đến TQ là ok. Đừng lằng nhằng cho ra vẻ nguy hiểm khi củ sọ toàn cứt.


Pepti (700)

Úi đù má. Anh đã về đây mụ Zì Simacai ngựa lùn kia ( hệ hệ... ).
Đêm nay đang lúc chờ C1, mụ Zì và chi bộ có cái gì hay không?

MU- Barca. Mụ đặt cửa nào ??


EURO (701)

Hố hố, đéo cần biết vì sâu nhưng Nhất dâm bị đổ cứt là cho một cảm giác rất chi con bà nó là ... yomost!
Tổ Cuốc là gì hả mẹ? Hỏi khó thế đéo ai mà trả lời được. Vì Tổ Cuốc là một khái niệm rất trừu tượng, đéo sờ đéo ngửi đéo cắn được.
Ti diên giải thích như tên đéo gì cũng hay phết: Nó là tiếng chưởi DMM, là món canh rau muống mày ăn, là con sông mày tắm, là thứ mà tên Bựa sến phải nhểu từng dòng nước mắt quỳ gối từ chốn tha hương...
Cũng đéo có từ nầu mang nghĩa mỵ dân hơn là từ đó. Tới nỗi chồng chết 8-9 đứa con ngủ với giun người ta cũng tự an ủi mình họ đã chết xứng đáng cho Tổ Cuốc quyết sinh.
Nhưng túm lại, tổ Cuốc quyết sinh thì đem lại quyền lợi gì cho bản thân mình?ở thể chế này, mình có quyền lợi là "sách mới áo hoa", giả dụ Tổ Quốc thuộc 1 thể chế khác thì mình có quyền lợi gì trong đó?
Thằng hàng xóm mình có quyền lợi gì trong đó?
Trả lời được những câu đó thì sẽ tự khắc biết mình cần phải hành động thế nầu, hay theo lời lão Phấu, tức khắc mình sẽ quyết được cần rào cây mình hái.
Có thể thôi mà cả bầy chửi nhau um tý tỏi.



nhất (702)

@Sún
Thằng bừu này nhét chữ vào mồm anh à, anh viết nationality đối lập vớt TQ chỗ nào nhở địt cụ các thể lọai Lừa đực cái nhà mầy.
Túm lại là mầy chưa chỉ được anh sai , tức là anh đúng, suy ra mày sai, địt cụ mầy lần nữa câm mõm cho bọn anh bàn đại sự.
Nationality phẩy hiểu là dân tộc tính, tức là Tầu khựa nó bắt liền ông nhà Sún mặc tanga hồng, bôi son sơn móng tay , múa lăm vông thì mầy phải bật, hiểu chưa! Tự dưng gặp phải thằng ngu đéo tả, bực hết cả mình.


sun (703)

Hóng lâu rồi nên anh vẫn biết mày chỉ vào chửi hùa một 2 câu chứ đéo có được bài nào ra hồn, trọn một ý. Nhưng anh vẫn đéo ngờ mày ngu đến mức mày.
 Viết thế này ko đối lập tQ với Nationality thì là cái mả tổ mày à ?

Tổ quốc không là cái bừu gì cả. Công dân chân chính chỉ cần quan tâm đến Family và Nationality là đủ rồi.(Nhát ngu mặt puồi)


nhất (704)

Địt mẹ Sún vẫn nhét chữ vào mồm anh à?
Mày suy diễn còm của anh rồi bảo nó là đối lập. Anh không  trọng tâm đến 2 khái niệm đó , anh nói : TQ là cái bừu, chỉ cần quan tâm đến Gia đình và tính Dân tộc, địt mẹ mầy bắt anh phải nhắc lại mấy lần nữa hả. TQ và Nationality có đối lập hay không anh đéo quan tâm, nhá!
Kiểu suy diễn ngu rồi nhét chữ vào mồm anh rất đặc trưng cho gái, anh nghi mầy là gái và anh se để ý đến mầy hơn, nếu không làm phiền mầy, tất nhiên.


EURO (705)

anh nghi mầy là gái và anh se để ý đến mầy hơn,
là sâu? Dình mò tụt quần hãm hiếp trên quán Bựa hả Nhất Dâm? hehe, nghe kích thích qúa đi!


sun (706)

Mả cụ con Nhát ngu quá sức ngu ! Chắc bọn tây khinh mày như giẻ rách.
Đéo muốn tọng cứt vào mõm mày tý nào nhưng mày ham thì anh đéo tiếc công sức.
Mày viết như thế này là mày đã tách TQ và Nat là 2 khái niệm khác biệt, đối lập. 

 
"TQ không là cái bừu"=>>>  đéo cần quân tâm đến TQ
"Chỉ cần quan tâm đến Nat" = ???


Anh nhét cứt của mày vào mồm mày đấy chứ có phải cứt của anh đéo.
Ặk, mả cụ mày, anh mày là gái thì đời mày còn thê thảm hơn nhiều.

 Con mặt puồi câm mồm vào nhế ! Anh lên giường đây.


Yuki No Hana (707)

Học tập Rhett Butler cách đầu cơ trong chiến tranh. Em nhớ mang máng chàng ta nói: có 2 thời điểm giúp bạn làm giàu nhanh chóng đó là khi đang phá hủy nó hoặc là đang xây dựng lại nó.


Riêng tư (708)

Bình luận riêng


Yuki No Hana (709)

Sun ơi Nationality khác với Country đó nha.



sun (710)

@ Em Hoa ơi,
Em đọc lại cồng của anh để biết TQ là gì nhé. Nhưng em có thể đưa ra định nghĩa riêng của mình nếu em quan niệm khác.

@ Em áo cà rốt,
Ha ha ha, ha ha ha...
 Anh cũng sợ bị hiếp lắm.






Yuki No Hana (711)

Tổ Quốc (Country ) em là Việt Nam nhưng Quốc Tịch (Nationality ) em có thể là Campuchia.

Í em là thế.

Quan tâm đến Nationality cũng giống như quan niệm ăn cây nào rào cây ấy đó mà.



Sành (712)

Anh đề nghị Sun im lặng!Tổ quốc- Dân tộc là hai khái niệm khác biệt. Những khái niệm này đã bàn trên quán nhiều rồi, và ai cũng biết là cái gì. Đừng húng quá mất công TT lại vào vả vỡ cái gọi điện nghe chửa!Anh hiểu ý Nhất nó nói gì, vậy mà cô cố tình không hiểu thì ăn cứt ăn cứt. Hờ hờ!


Ghẻ (713)

Anh Sành cho em rón rén hỏi ạ.
Tàu đến xâm lược dân tộc/ đất nước ta khác với Tàu XL tổ quốc ta như thế nào ạ ?


Sành (714)

Anh ví dụ như này cho em Sun hiểu:-Nhất đã mang quốc tịch Đức, tổ quốc của Nhất bây giờ là nước Đức và nhất có mọi nghĩa vụ và quyền lợi ở nước Đức, nơi hắn hòa nhập vào một cộng đồng lớn hơn một dân tộc của hắn.-Nhất là người VN, dân tộc VN (nói chung)Ý nhất là:- Chỉ quan tâm đến gia đình (vì gia đình). Ở nhà nấu cơm, giữ con cho vợ đi làm.- Chỉ quan tâm đến dân tộc (vì dân tộc). Lên quán bựa hóng tin và đưa tin. Hờ hờ!


Sành (715)

Anh Sành cho em rón rén hỏi ạ.
Tàu đến xâm lược dân tộc/ đất nước ta khác với Tàu XL tổ quốc ta như thế nào ạ ?
@ GhẻAnh trả lời nhanh cho vuông này:- Tổ quốc bao gồm dân tộc và nhiều thứ khác- Dân tộc không bao gồm tổ quốc.Anh đoán thế, biết đéo. Hờ hờ!


Ghẻ (716)

hi hi, anh Sành đang đồng nhất quốc tịch với tổ quốc. Nhiều người Việt định cư và nhập tịch ở nước ngoài nhưng vẫn hướng về tq đấy ạ.

"Tổ quốc bao gồm dân tộc và nhiều thứ khác".

Hí hí, thế là anh đã nhất trí với anh Sun.
Chắc ngày mai anh Sun dậy sẽ vui lắm đây.
Em thấy các anh chị ở đây tranh luận rất buồn cười.



Sành (717)

@ GhẻEm vẫn chưa hiểu ý anh và Nhất. Buồn quá!-Tổ quốc được ví như một nồi lẩu thập cẩm, trong đó dân tộc đóng vai trò quan trọng (có thể là thành phần chính của nồi lẩu). ngoài ra đất đai, biển đảo, núi rừng vân vân là những thứ làm nên cái gọi là tổ quốc.-Vậy dân tộc là gì thì anh khỏi cần ví nữa.Hiểu ý anh chưa? Anh ngại nói dài lắm, anh thật!


An Hoang Trung Tuong (718)

Em Ghẻ vui tính thật. Em fải vầu Quán Bựa nhiều nhiều.

Đạikhái jờ em chỉ cần hiểu thế nài: Chếđộ mới Tổquốc chính là Một. Zưng khi ta tự tay xây nên Chếđộ, thì Tổquốc là của ta. Còn khi ta chả có quyền đéo jì trong Chếđộ, thì Tổquốc đéo fải của ta.

Đéo fải của ta thì ta đéo muốn/cần hysanh vì nó.


nhất (719)

Đơn giản vậy mà chi bộ có vẻ vưỡn chưa thông nhỉ, nhất là em Ghẻ và Sún.
Anh nói đén Gia đình và tính Dân tộc. Gia đình thì dễ hiểu rồi. Tính dân tộc đéo phải là 1 cái gì thấy được , nó là khái niệm , ví dụ thằng nào là Lừa thì biết thờ ông bà tổ tiên, ăn nứoc mắm nói tiếng Lừa, phong tục tập quán Lừa khác hản với 1 thằng Miên hay Tầu.  Ngàn năm nay vưỡn thế.
Khi xứ Lừa bị xâm lăng vật lý , tức là lính Tầu ngồi chễm chệ ở Ba đình, tổ quốc (Country )bị mất , có 2 khả nămg xảy ra :
1. Tầu Khựa  bắt chúng ta bỏ phong tục Lừa, xóa mẹ nó tiếng Lừa trong trường học  bắt trẻ con học bằng tiếng Hoa, bắt các cơ quan hành chính dùng tiếng Hoa thay tiếng Lừa. Khi đó phải bật, sure, địt mẹ thằng nào không bật.
2. Mọi thứ vẫn y nguyên , chỉ có thay đổi tổng bí thư chẳng hạn. hehe dân đen quan tâm làm đéo gì nhở, Ông Cụ hay bác Diệm đọc diễn văn đều hay, kệ mẹ. (còn tiếp )



nhất (720)

Mất mẹ nó còm rồi hẽ hẽ anh đéo viết nữa. Ý chính viết hết rồi địt mẹ đứa nầu không bật anh : TT vào khai sáng cho bọn đầu đất đi sư bố chi bộ


wilditech (721)

Dis mẹ dững thằng sọ đầy phân sao chúng mài ko cho tay vào quần bóp dái tự xử chết mẹ nó hết đi.Nghe anh đơi này:
người Trung Hoa nói: “
Quốc phá sơn hà tại”, tức là: quốc gia dù tan vỡ, nhưng non sông dân tộc vẫn tồn tại.
Hiểu chửa lũ bã đậu.



An Hoang Trung Tuong said to wilditech 2011-05-29 03:36

Con lợn định bam hả? Nếu thích cô cứ việc cầm AK ra trận mà tỉn nhau mới Tầu. Zì đéo, hehe.



sun (722)

Em Sành thích được tọng cứt hả ? Đây, cho cả sọt đầy nhá !

Địt pẹ em, nghe cho rõ đây. Tùy ngữ cảnh mà những từ: đất nước, dân tộc, lãnh thổ, (giang sơn, sơn hàm xã tắc) có nghĩa đơn lẻ, độc lập. Còn TQ là một từ bao hàm tất cả các từ trên. Kèm theo nó là các thành tố văn hóa tinh thần khác.. .
 Nhưng đéo thể đánh lận con đen TQ= chế độ như con Zì mọi nói. Bao nhiêu chế độ, thể chế đã mất đi nhưng TQ vẫn trường tồn. Địt pẹ con Zì. Lẽ nào vài năm nữa bạn Chen lập chế độ mới Zì lại mở mồm khai sáng rằng một tQ đã mất đi, TQ mới mới được dựng lên ?
Con Nhất tịt thì anh cũng thông cảm. Đéo cần cố.

Khi tổ quốc bị xâm lược thì chính cái Nat bị sỉ nhục đấy. Lý luận thế đéo nào được, hả con kia ?
Anh xem bóng tiếp.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-29 03:35

Xâmlược mà như Mẽo thì địt mẹ cô chứ chả bò ra mà lậy nó bằng cụ.



sun (723)

Địt pẹ, giờ nếu Tàu xâm lược thì nhiều thằng dù căm thù B tận xương tận tủy cũng vẫn chiến với Tàu . Đương nhiên chúng sẽ  nói đó là cuộc chiến bảo vệ quốc (= bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, dân tộc, văn hóa...). Cái này thuộc về ý thức dân tộc.

Còn chuyện B huy động quân để bảo vệ chế độ dưới danh nghĩa bảo vệ TQ lại là chuyện khác.
Vậy nên cần phân biệt cho rõ đám lừa hết thuốc chữa ạ.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-29 03:34

Sun đi mà ra trận bẩuvệ TQ của cô nhá.



Sành (724)

Sun ơi nghe anh đi! Anh là thằng tế nhị như thế nào thì cả quán này biết. Đừng bắt anh phải chửi em những câu mà đến đời con cháu của em chưa chắc đã hiểu.Anh chỉ hỏi em một câu đơn giản, em biết được mấy dân tộc trên thế giới, mà chính dân tộc đó tự nhận rằng mình không có tổ quốc. Anh hỏi vậy đã là trả lời, bởi chính thằng công nhân đang làm việc cho anh, dân tộc nó vẫn có và sẽ trường tồn, nhưng bọn nó vẫn đấu tranh để đòi tổ quốc đã mất.Địt mẹ, anh đã bảo anh không thich nói dài. Sun cũng đừng vì anh mà viết di chúc cho con cháu giải nghĩa những gì anh nói hôm nay! Hờ hờ.


Nguyễn Tinh Tế (725)

Sáng nay trời mưa hỉ? Thế thì ở nhà thôi. He he.

@Chú Sung:

Nghe cháu tí nào. Đọc kỹ lại sẽ thấy cồng chú Nhất Dâm Chỉ và chú Chén Sành ý đèo khác cồng chú cháu mình mấy đâu. Đi tắm cho hạ hỏa đi chú. Dành lửa cho dịp khác, a du ồ kế?

@Chú Nhất Dâm Chỉ:

Địt cụ chú tối qua cháu cút lên giường thì mới lên nhá. Hèn chi cháu ngủ dồi mà còn nghe ú ớ. He he.


@Chú Chén Sành:

Í chú bẩu là bọn Ba Lét Tinh / I Xa Reo hở chú?
Cháu sem phim Munich cũng hiểu được phần nào, qua sự kiện Black September gỉ gi đấy. Bọn đấy đấu tranh kiên cường cho một Tổ Quốc chưa hề tồn tại. Cốt chiện ổn phết (rated 7,7/10), bắn giết cũng ngoạn mục. Đoạn cuối cũng nhân văn phết. He he.


Nguyễn Tinh Tế (726)

Đủi không khí tí. Bắn hăm mốt nhát đại bác chào mừng chế độ mới nầu:




Ghẻ (727)

hihi, buồn cười quá ! Chết mất thôi.

dân tộc nó vẫn có và sẽ trường tồn, nhưng bọn nó vẫn đấu tranh để đòi tổ quốc đã mất.
(anh Sành)
Sao anh nói anh hiểu anh Nhất lắm cơ mà ? Anh N viết nè:
TQ là cái bừu, chỉ cần quan tâm đến Gia đình và tính Dân tộc (anh  N)
Có ai đi đòi cái mà người ta ko quan tâm ko?

Tổ quốc được ví như một nồi lẩu thập cẩm, trong đó dân tộc đóng vai trò quan trọng (có thể là thành phần chính của nồi lẩu). ngoài ra đất đai, biển đảo, núi rừng vân vân là những thứ làm nên cái gọi là tổ quốc.
Cái mất mà họ đòi chính là lãnh thổ anh Sành ạ.
Nó đồng nghĩa câu này:

chúng lưu vong, chúng mất tự do ngay trên TQ của chủng ? (anh Sún)


Em nghĩ các anh ko thống nhất với nhau về khái niệm và ... già lẩm cẩm quá.





sun (728)

Ha ha ha ha ha ha ha...

Chết cụ mày đi con Sành ngu  ! Chắc sau đây mày nhục đến tam đại, đéo dám bi bô nữa con nhở !? Để cho đứa tầm tuổi con mình dạy cho thì nhục quá con cẩu. Ha ha ha...  Địt pẹ, nhiều thằng thoát lừa nhưng chúng ngu vô đối. Chỉ giỏi chui lủi buôn lậu mới trồng cỏ chứ biết cái đéo gì.
Anh cũng đéo thích nói dài, cũng tế nhị nhưng anh đéo lẩm cẩm, rối rắm như mày. Anh mày đã nói rõ tuỳ từng lúc mà TQ được tách bạch ra từng khái niệm riêng rẽ, lúc thì gộp chung vào. Anh đổ thêm cứt thật thối vào đầu của mày đây. Đôi khi các khái niệm này còn được dùng thay thế cho nhau. Đất nước= dân tộc= tổ quốc. Mày hiểu xã tắc là cái gì hả con ngu kia? Khi thì nó là đất nước, khi thì nó lại là nhà nước đấy.

Nói với những con ngu mà đéo điên lên mới lạ.


cà tàng (729)

nghe mấy đứa đếch hiểu cái quầnquè gì cứ gân cổ lên cãi như thể nhà nó bị nghẹt cái nhà xí,thấy buồn cho cái đầu bị nhồinhét toàn kít.
giảithích thì có người giảithích rồi,mình cho cái thídụ:
-có người ở Vn,mang/k mag quốctịch Vn coi ViệtNam cộnghòa là TQ(chứ khôg phải XHCNVN).Níu Tầu hay Mỹ nó quánh VN,vì lído đảochánh, thì cộngđồng  người này sẽ coi như "chuyệnngườita" hoặc cũng cóthể theo Tầu hay Mỹ,chứ k cầm súng để " bảovệtổquốc", còn vì nó quánh Vn với mục đích muốn thôntính, đồnghóa, diệtchủng cái giống Việt này đi,họ cũng sẽ quánh, với tinh thần"bảovệdântộc".Vì cái tên ViệtNam hay NamViệt, hay ĐạiCồViệt gìgì đó cũg là 1cả, dântộc ta cả.
-có người coi VNXHCN là TQ,khi Tàu hay Mỹ nó quánh với mụcđích đảochánh, thì với họ,TQ bị xâmhại,chếđộ bị xâmhại,họ cầmsúng để bảo vệ TQ.Nếu Mỹ hay Tàu nó quánh vì muốn Vn thành 1 tỉnh của nó, dântộc Việt bị đồnghóa, thì họ cầmsúng là để bảovệdântộc.
TQ với chếđộ gì thì những người ủnghộ/chốngđối chếđộ  sẽ coi đó là TQ của mình hay k.
Thế nên có cái gọi là lòng" tựtôndântộc" trong mỗi người Việt, nhưng chưachắc ai cũng yêu TQVN.
Âu cũng là lẽthường của một xãhội, luôn có mâuthuẩn xungđột.Nhưg tốt nhất là cứ hòabình cho nó lành mìh còn chưa có dzợ.
Có nhiều nhơn nhập chung cái kháiniệm TQ với đấtnước với dântộc là Một, như cái em GhẻGhiếc gì đó, thì bởi vì với em Ghẻ,chắc do em k phânbiệt được,nhưng em vỡn cứ nghĩ mìh hiểu, mìh biết, mìh giỏi nên em tinhtướng.Âu cũng là cái bệnh, bệnh này cũng k nên buồn, vì người bệnh này chiếm số đôg trong xãhội.


PREVIOUS POST