Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết :P2



Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2011-05-21 10:59:00

Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hôm nay chẵn ba niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Biên vài dòng bấucấu. (1) Bựa Trạngthái Năm rùi Bựa đông vãi bưởng, bọn Bam cũng đông vãi bưởng, Trung Tướng hehe phòi mẹ dắm nuôinấng Quán, dưng vui phết. (2) Bựa Thốngkê Trải ba niên, thànhtựu Bựa đo như sau: - Tổng Bài Biên: 314. Trungbình 3.5 ngày/bài. Riêng năm nay 89 bài, tức 4.1 ngày/bài. Tốcđộ bốt...

729 Comments (Page 2/4)

bienduc_hai (201)

@DG:Chiện cô Từ nầy, chấp làm đéo, có zợ con đuề huề (ôi địt mẽ vện cô Từ là cựu bí thư quận đoàn một quận trong Sài, hehe); bản thân cổ và vện cũng là Đảng viên hoành, hehe.
Tại sâu cô cổ vưỡn nguôn lành cành đào làm chánh xứ một xứ hoành trong Sài Thành? Câu giả nhời, hehe, hạ hồi phân giải DG ợ! Cô nầu có giờ có thể gúc về giáo hội Ba Lan trong và hậu cộng sản. Nhiều chiện hehe (tưởng chừng như) thâm cung bí sử nhưng cả xã hội biết mẹ _ vỡ lỡ rạch ròi!
Liu ý chưa ai tiên bố là trong Công giáo không có chưn rít của Cam nhá các cô nhá!
===
Chuyện bầu cử:Bầu cái kặt, trò hề, diễn mãi cũng thấy mệt chết mẹ chớ các cỏn!




An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-05-23 22:09

Zái Ghẻ cỏn bam đó cô. Cỏn biết cái \./ ý mà nói



An Hoang Trung Tuong (202)

Zưới có con nầu kêu-la về trườnghợp Lả Lét?

Đúng là Lả Lét cỏn nói zai nhớ lâu, zưng ít nhất cỏn đéo bam. Mà đéo bam thì đéo fạm Luật Quán hehe.

Về độ "lìlợm", thì Lả Lét ănthua đéo jì so mới bọn như Zái Ghẻ, Bố, Manh, Tế, Lài..

Về độ "trơtrẽn" của Lả, thì Zì đéo nhậnxét, vì đặctính "
trơtrẽn" thì đéo có tiêuchí rõràng. Nó cũng như "tốt" hoặc "xấu", nghĩa là chỉ tươngđối hehe.

Zì đéo thấy con Lả Lét fạm luật & cần khâu mồm. Còn cô nầu thích chưởi cỏn thì vôtư, Zì khuyếnkhích.

Zưng hehe Zì côngnhận con Lả Lét thâm vãi lìn. Chibộ vửa iêm iêm được tí cỏn lại thả cho nhát zắm khắm mù, thế là các cô lại nhaonhao
nhaonhao.


Cu (203)

Ngay trong Nhàthờ Chínhtòa Hànội cũng có linhmục Cam. Ai cũng biết zưng đành mặckệ. @ Bua

Tại sâu lại măc kệ? Tiêu diệt đi chứ. Cu không tin là người công giáo nhân từ như vậy



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-23 22:17

Cỏn không có lỗi jì cả, ngoài chiện cỏn là Cam, thì ziệt làm sao hả cô?

Cỏn cũng không hề có vợ con jì. Tómlại cỏn không fạm Jáo Luật. Cỏn chỉ là Cam thôi.



An Hoang Trung Tuong (204)

Chết cười cô Tổ Cú là quân xanh như Zái Ghẻ hay ngu thật đới?


An Hoang Trung Tuong (205)

Sang tuần Zì có nên bốt Tửvi Bìnhzân không hử các cô Simacai?

Bốt xong thì nhẽ đéo cần bốt về Tửvi Ông Cụ nữa nhở, để các cô tự luận.


Cu (206)

Cỏn không có lỗi jì cả, ngoài chiện cỏn là Cam, thì ziệt làm sao hả cô? @ Bua

Ơ hay ! Cỏn làm CAM để chơi chắc? Tội dành dành thế mà bảo con không có tội hả Bựa?




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-23 22:28

Các cỏn làm Cam để xem Jáohội có chốngđối jì thì báo lên cấp-trên các cỏn cô ạ, như tìnhbáo ý mà. Các cỏn, sau khi bị fáthiện, thì hầu như không được zẫn Lễ, zưng vưỡn được đi xức zầu bịnhnhân, hoặc khaitrương jáohọ nọ kia vươnvươn, nói chung là làm tuyền zững việc vớvỉn thôi, cũng không có jì tệhại.



An Hoang Trung Tuong (207)

Nói thêm một chút về Công Jáo để các Simacai Cụt Tai hiểu thêm về Đại Tôngjáo nài.

1- Tòa Thánh (các cô gọi là Vatican đó) trao cho các Jáohội thànhviên quyền tựchủ rất rộng.

Tòa Thánh jống một biểutượng hơn là một tổchức tôngjáo. Cho zù Tòa Thánh có hẳn một chánhfủ, một lãnhjới, có bank, có cả quânđội (zù chỉ gồm mấy chục bộđội hehe) thì Tòa Thánh cũng không canthiệp quá sâu vầu cộngđồng Zân Chúa toàncầu như các cô vưỡn tưởng.

Cái nài Simacai các cô luôn hiểu sai, vì nghe theo bấuchí lề-fải quá nhiều.


Cu (208)

Tội làm gián điêp(tình báo) là trong tội phản Chúa chứ còn cái đéo?
1 Trọng tội thế mà để yêm được thì chứng tỏ giáo hội cung có vấn đề..
Hay giáo hội định chơi bài " tương kế tựu kế "?




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-23 22:42

Ai kếttội được bỏn làm tìnhbáo chống Chúa?



An Hoang Trung Tuong (209)

Tiếp về Công Jáo

2- Bọn Lỗ Đít hay rêurao mới các cô,
rầng việc A-B-C của Jáohội Lừa được Vatican "đỡ-lưng", việc X-Y-Z được Vatican chi tiền, vươnvươn.

Bốláo đấy. Bỏn nói thế vì bỏn là Lỗ Đít.


An Hoang Trung Tuong (210)

Tiếp về Công Jáo

3- Jáohội Lừa, cũng như các Jáohội địafương trên tuyền quảđất,
luôn fải tựchủ về tàichính và các vướnđề khác. Từ hàng ngàn năm nai vưỡn thế.

Tòa Thánh chỉ fong Thánh cho các bậc Thánh Nhân, tấnfong các Hồng Y (là người được thamja bầu Jáo Hoàng, tức Đức Thánh Cha),
bổnhiệm các Tổng Jámmục.

Còn các việc khác của Jáohội (địafương), thì Jáohội fải tự làm.

Tỉnhư
Tổng Jámmục thì bổnhiệm Jámmục, còn Jámmục thì truyền-chức cho Linhmục.



Thượng Sĩ Già (211)

Tội làm gián điêp(tình báo) là trong tội phản Chúa chứ còn cái đéo? @Cu

thằng Cu mầy chậttự xem, đéo gì cứ nhâunhâu hỏi tuyền dững câu vớvỉn.

Địtbẹ thế mầy cho tội "mần Cam" trong Giáo Hội ngang mới điều TámTám gì gì của Bê ta à... Nhẽ đâu thế.


Cu (212)


Ai kếttội được bỏn làm tìnhbáo chống Chúa?

Thì chính người phát hiện ra cỏn là CAM và người không cho cỏn dâng lễ nữa chưa còn ai?
Bựa hôm nay có vấn đề về Logic nhể?



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-23 23:03

Bam vửa vửa thôi.



Cu (213)

@ Sỹ Dâm

Anh viết nhầm " trọng tội" chứ không phải " trong tội"


An Hoang Trung Tuong (214)

Tiếp về Công Jáo

4- Nhiều đứa trong các cô, nhất là Hồngvệbinh, vưỡn tưởng
tượng Tòa Thánh như một tậpđoàn chánhtrị (hoặc thậmchí Mafia) quốctế với nguồn tàichính vôtận, như CIA hoặc KGB, để có thể canthiệp hết vầu thứ nài tới thứ khác, đến tận từng jáozân hehe.

Các cô đềcao
Tòa Thánh quá đấy hãhã. Được như thế, thì thếjới nài theo Chúa hết rùi, chứ làm đéo jì Ông Cụ của các cô có cửa zìm hàng Chúa ngần ý năm?

Các cô hãy tưởngtượng, một quốcja với 3 tỷ zân và nắm 80% sứcmạnh kinhtế toàncầu sẽ như thế nào? Liệu nước Mẽo có chịu nủi một cú zắm hay không?

Tóm lại, zững tưtưởng bầntiện của Ông Cụ mót từ Mác Râu Nin Hói đã làm các cô hỏng hết cả.

Tòa Thánh, luôn đơnjản là
Tòa Thánh. Là biểutượng của sự Đoànkết Công Jáo, nhờ ơn Thônghiệp của Chúa Thánh Thần. Chứ không canthiệp vầu xứxở chómá của các cô.

Hiểu chưa Simacai?


Cu (215)

Bam cái lồn gì mà Bam?

Trả lời đi chứ !



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-23 23:14

Câm cái mồm đi. Jáo Luật không có nói jì đến tội mần Spy hehe, trừfi nó chống Chúa.



An Hoang Trung Tuong (216)

Tiếp về Công Jáo

5- Ngoài Jáo Lý chung của Jáohội Toàncầu, thì các Jáohội Địafương đều có Jáo Luật riêng.

Tỉnhư Tòa Thánh không ủnghộ lyhôn, zưng nhiều Jáohội vưỡn cho fép lyhôn. Mời các cô gúc "Polish Catholic Church".

Tòa Thánh cũng fảnđối fá thai, zưng nhiều Jáohội lại không có ýkiến (và jáozân nước sởtại vưỡn fá thai, tấtnhiên). Mời các cô gúc.

Thậmchí có nơi như Fi Luật Tân, Jáohội còn chấpnhận việc jáozân cúngbái thầnlinh theo tục cổtruyền, rất kinhzị. Mời các cô gúc.


An Hoang Trung Tuong (217)

Zì xuống đường fát. Mai nói tiếp đù má Simacai Cụt Tai.


Cu (218)

Câm cái mồm đi. Jáo Luật không có nói jì đến tội mần Spy hehe, trừfi nó chống Chúa. @ Bua

Nó không phạm tội tại sâu lại không cho nó dâng Lễ? he he..



Delete (219)

@Cô Puồi (aka Cu) Zẫn Lễ khác mới Zâng lễ chớ cô. Del đéo biết khác nhưnào, zưng người Zẫn lễ là người Điềukhiển buổi Lễ. Người Zâng lễ thì chịu sự điềukhiển của người Zẫn lễ, fỏng ạ?

Del ko tiếp xúc nhiều với dân Công giáo jữ Đạo (đi lễ thường xuyên) nhưng những em mà Del gặp đều rất trắng, trắng tê người. Del chửa gặp thiênthần bâugiờ nhưng thiênthần đéo thể trắng hơn.



Cu (220)

Tên Bựa nói có cái đúng, nhưng đéo phải là Vatican hoàn toàn đéo tham gia vào( quan tâm đến ) nhưng việc làm của giáo hội thành viên.
Các giáo hội thành viên tuy hoạt động chủ động nhưng đéo phải độc lâp với Tòa Thánh.Hay có nghĩa là Giao hội muốn làm đéo gì cũng được( tất nhiên không vi phạm giáo luật) mà phải " thuận ý" của Tòa Thánh.
Chỉ cần đơn giản để ý vụ đồng chí Ngô Quang Kiệt là thấy rõ ngay. Trong đó ít nhiều có sự giàn xếp giữa chính quyền và Tòa Thánh. Điều này chứng tỏ điếu phải đồng chí Kiệt muốn làm gì cũng được



Nô Đức Nổng (221)

Địt mẹ con chủ quán bê tha, trĩ nội rồi lại trĩ ngoại. Chăn dắt chiên mạng như buồi.

Bên nhà em Hương Pháp thối, thằng mặt lồn Bé lại xuất hiện với phương thức hoạt động vưỡn như xưa, ngứa hết cả bẹn. Loãng hết đề tài hay ho nhà em ẻm. Nhân tiện anh giới thiệu bài của bọn phản động VOA về CAM or Lính đánh thuê trên mạng.

Thông tin đéo mới nhưng anh chỉ thắc mắc là sao bọn nó bán não rẻ rúng thế? Chi bộ trả lời hộ anh cái. Cảm ơn.



Nô Đức Nổng (222)

Xin lỗi chi bộ. Link đây nhé.


Chần (223)

@ Del: Vụ dẫn lễ với dâng lễ (hay làm lễ) là hai khái niệm khác nhau, dưng nó không có ý nghĩa như Del nói. Theo nghĩa hiện tại, dẫn lễ có nghĩa là các lời dẫn vào ý nghĩa thánh lễ, các bài sách thánh được đọc trong thánh lễ... và chỉ có thế mà thôi. Còn dâng lễ (hay làm lễ) thì đó là tác vụ của giáo sĩ, từ Linh mục giở lên. Còn không biết tên tướng nói dẫn lễ theo ý nào, Chần chưa hiểu... Hehehe

@ CU: Cu nói đúng, các giáo hội địa phương không độc lập, mà là hiệp thông với Tòa Thánh, thông qua sự hiệp thông của các Giám mục với Giáo Hoàng. Sự hiệp thông này thể hiện qua sự vâng phục của Giám các giám mục đối với Giáo Hoàng, và luôn vâng phục trong các vấn đề về tín lý, tức Đức Tin. Vì Giáo Hoàng, theo truyền thống của Giáo hội, được ơn Bất Khả ngộ (tức điếu thể sai lầm) trong vấn đề tín lý. Sự hiệp thông này còn thể hiện trong vấn đề các Giám mục có quyền hạn nhất định trong những vấn đề tín lý, đạo đức trong giáo phận của mình.



Chần (224)


Cũng cần nói rõ, chức vị cao nhất trong Giáo hội Công giáo là Giám mục. Giáo hoàng, thực ra cũng là Giám mục, nhưng là Giám mục Rome, với những đặc ân được tin tưởng là nhờ Chúa Thánh Thần ban xuống. Thế còn Hồng Y? Riêng cái tên cũng có thể thấy: đó là những người mặc áo đỏ (Giám mục mặc áo tím nhé- tự gúc). Trong trường hợp này, thì là các Giám mục mặc áo đỏ. Hồng Y là tước vị, chứ không phải là chức vị. Hồng Y có quyền bầu Giáo hoàng, nếu dưới 79 tuổi. Có cô sẽ thắc mắc thế còn Đức Ông? Cái này cũng là một tước vị. Nó xuất phát từ hai lý do/ 1- Bên Giáo triều Rome, linh mục đông như kiến, và làm việc trong giáo triều cũng nhiều. Khi đi vào giáo triều, chỉ có cỡ từ Giám mục giở lên là có thể đi lại thoải mái, không bị lính tráng hỏi han. Thế ngày càng nhiều các linh mục làm việc trong giáo triều, thế nên, tước vị Đức Ông ra đời để các linh mục làm trong giáo triều có thêm cái đai tím, như của Giám mục để đi lại cho dễ. 2- ở các giáo hội địa phương, nhất là các giáo hội bị chèn ép, có nhiều linh mục kiên cường... Sau này Tòa Thánh cũng ban cho tước Đức Ông như một sự tưởng thưởng lòng kiên trì bảo vệ đức tin và giáo hội.


ongcu69 (225)

Bầu cử giả cầy@Dái Ghẻ Sừng Tê Giác:
Ý thì ngắn mà địt mẹ cô viết dài quá, anh đéo đọc hết. Cô muốn nghe chiện bô lão nhà anh thực hiện nghiêm túc quyền công dân không?
Lúc đi bỏ phiếu, cụ chăm chú đọc tiểu sử của từng thằng/con ứng cử viên miệt mài miệt mài. Anh hỏi cụ chọn trên tiêu chí gì? Trả nhời: Tao chọn thằng nào kém nhất để sau nó phá cho nhanh  



Italiano (226)

Chúc mầng chúc mầng!
Ôi, anh xiền vật triềnmiên, chả có thờigian đéo jì thamluận cùng chibộ và thằng Zì cả!
Khi nào bớt vật anh kể chuyện Thái-Mã-Sinh hầu các cô!
I migliori auguri a tutti voi!


Thượng Sĩ Già (227)

Ơ hômnay cấp ủy tổchức múa rối phụcvụ cánbộ à, sâu ko đứa nầu thôngbấu Dượng nhể hehe

đồngchí Manh Mặt \?/ Châu múa xuấtsắc đéo chịu, xuất hồn mớicả phongthái vãi dắm nhờ... Có điều quên bẩu đồngchí cái nầy, kéo quần lên địtmẹ đồngchí hốhốhố


Mit (228)

Còm dưới đây của thị Mít, các chị thấy chưa, thị Mít tự hiểu theo ý chị Trung tướng nói rồi gán vào miệng bạn Đa aka Phật theo kiểu giải thích, đồng thời chị An Hoàng Ủng hộ luôn@ Manh

Vừa tính đi xốp-binh thì lại thấy cái còm nài phải hỏi lại cho rõ.  Thế đéo nầu là:

1)"hiểu theo ý" của mụ TT, rùi
2) gắn mịa nó lên miệng bạn Đa, và cuối cùng là
3) mụ TT ủng hộ luôn??! 

Nhẽ trình tiếng Lừa của Mít ngày càng có vấn đề nên đọc văn Thiên Đàng loại magic dắm gì đấy, đéo thể hiểu nổi.  Mà cũng nói rõ đấy thôi, dấu dốt làm cứt đái mẹ?...hehehe 

Còn mụ TT bẩu "không sai" là "không sai" thế nầu?  Hông sai vì Mít đúng hay hông sai là Mít dốt??!  Địt mịa bây giờ cô nhắc lại làm Mít băng khoăng quá đi 



Đại Tá Việt (229)

Lâu quá không vào, hôm nay nhân dịp quán 3 tuổi, vào đánh dzắm phát cho quán thêm nồng nàn, tiếng thối đồn xa.
Chúc mừng lão Tướng nhá, cố gắng duy trì sức khỏe, ráng tập Thập Dzâm Công đều đặn cho kèn hoạt động trở lại cho "chị em ta" nó mừng. 
Mà địa mịa lão Tướng phát, lão thường xuyên khoe đi họp với Bê suốt, thế mà vụ Bê thả rông kỳ bầu cử này lão lại đéo biết, tính trốn xa xa, rốt cuộc chẳng có CAM nào đoái hoài tới lão. Kỳ này ở HN chẳng biết sao chứ Sì gòng thấy hết sức ảm đạm, vẻ như ai cũng làm cho xong chuyện cho rồi. Ngoài đường thì lâu lâu mới có cái xe chạy rong, mở loa ông ổng để quảng cáo cho vụ bầu bán này. Đến ngày bầu thì xóm tớ đếch treo cờ chẳng ai hỏi thăm, tớ ngủ nướng cho đã rồi đi ra xem thế nào. Điểm bầu của phường tớ chỉ có 1 chú dân phòng, 1 chú dân quân, chẳng có CAM nào mặc cảnh phục cả. Chỉ có 2 chú đứng ngay thùng phiếu, mắt gườm gườm nhìn mọi người bỏ phiếu vào thùng, chắc là CAM gộc.
Trước cơn bão to thường gió rất lặng, kỳ này chờ xem to thế nào. Lão Tướng có dự đoán gì không nhỉ?


dắtdéo (230)

Chi bộ củ \./ vầu chém zó quả nầy anh xem nầu. Đù má tuyền lìu tìu đánh zắm thoảng là zỏi.
Is Vietnam the next China?"Vietnam's economy may be ten years behind China's. But its spenders are several years ahead of themselves." Thằng Gúc tạm zịch ý là "Mần ăn thì thua tầu tới mươi niên nhưng hưởng thụ thì còn bố của tầu" háhá, địt mẹ sướng chưa các con simacai cụt tai.


dắtdéo (231)

@Thi Thi F35 (mới được nâng cấp từ A380 lên F35 sướng nhế: 
Hương Yêu của anh ốm sâu, cập nhật tình hình anh nghe nầu? Tình hình các đồng chí trong chi bộ Thanh Niên Kách Mệnh Đồng Chí Bựa ở Ba-Lê đại ziện quán vầu thăm em cái nhể. Anh chừ chẳng mần chi hơn là gửi em Hương ngàn nụ hun (hehe nếu em nhận)....


PTSNgộÁiNị (232)

Còm dưới đây của thị Mít, các chị thấy chưa, thị Mít tự hiểu theo ý chị Trung tướng nói rồi gán vào miệng bạn Đa aka Phật theo kiểu giải thích, đồng thời chị An Hoàng Ủng hộ luôn@ Manh

Cu Tướng khoan cất chú Manh một hai bữa, cho qua hỏi thăm nó chút, có thì giờ em nó trả lời đã hén.

Chú Manh Ke: tại sao Mít diễn giải kiểu đó, rồi cu Bựa đồng tình, lại là đả phá Phật? Trả lời hổng suông cu Bựa nhốt cầu tiêu hổng đựợc kêu oan. Hở chút nhè như con nít hổng ai nghe.



dắtdéo (233)

Đù má quán xá vắng tanh vắng ngắt thế nầy hở. Nhẽ hum ni các con bựa đi liên hoan sự thành công của đợt bầu cử vừa rồi? Hay là con mụ Zì+mấy conbựa bị ban bầu cử đến "om" về kho vì tội vẽ \./ vẽ o0o vầu phiếu rồi?
Hĩhĩ anh ngóng zưới kia có em vàng son Thi Cầm nầu mới vầu quán mà hồi chiều vầu quên chầu ẻm, thất lễ thất lễ. Chầu mừng em vầu quán nhế, quán bựa nầy toàn thằng hãm \./ em ợ, có anh Zéo nguôn lành thuôi. Cẩn thận không bị mấy con Simacai zụ khị, đặc biệt là con chủ quán hệhệ. Anh Zéo sẽ hổng gọi em là Thi Cầm mà anh sẽ gọi em là Thi Nắm (nắm chắc hơn cầm hãhã, nắm cái zì thì hổng biết à nha).


An Hoang Trung Tuong (234)

Manh Lét bị cấm vầu Quán tuyệtđối và vĩnhviễn, jống Fọt Fẹt. Không có ânxá. Không chấpnhận xinxỏ. Bấtcứ con nầu xinxỏ cho Manh Lét cũng cút theo cỏn luôn mà Zì đéo cần thôngbáo.


An Hoang Trung Tuong (235)

Kể cả Quán Bựa đéo còn một ai cồng nữa cũng đéo có chỗ cho Manh Lét.


An Hoang Trung Tuong (236)

Zì sẽ tìm tấtcả cồng của Manh Lét từ trước đến nai để xóa sạchsẽ. Có thể còn sót, zưng Zì sẽ cố hếtsức, mỗi ngài tìm một ít.


minhdung (237)

Hehe, anh đi vắng giờ mới về. Lục tìm cồng ông Cụ tiếp theo mà đéo thấy nhở?

Sáng nay vào ngó chứng thấy rơi khiếp quá. Đang tính xem mai có nên nhẩy vào múc một ít không đây, hehe.


Pepti (238)

Nhờ chi bộ  phản biện và kiểm chứng thông tin này về Bái Đính và nhận định của Trần Dần như dưới:
Link: Bái Đính : http://www3.vietinfo.eu/cuoc-song-va-tam-linh/chuyen-tam-linh-cua-cac-nha-lanh-dao-viet-nam.html

Trần Dần :  http://www.maiyeuem.net/topic/156081/Tien-tri-vu-tru-Tran-Dan

http://www.baocalitoday.com/index.php?option=com_content&view=article&id=1386:tien-tri-v-tr-trn-dn-tien-oan-vit-nam-s-thay-i-rt-nhanh-it-mau-s-co-mt-ng-vien-csvn-lam-gorbachov-va-mt-tu-nhan-lng-tam-lam-th-tng-&catid=1:cng-ng&Itemid=49



CHÍ BUỒL (239)

@Việt Đại Tá:

 

Vụ B buông bầu cử anh cũng thấy lạ. Nhưng sau nghĩ lại thì thấy có thể lý do như vầy: Hiện Lừa đã vầu WTO, tức hội nhập hoàn toàn nên B muốn có một hình ảnh thông thoáng chút để thiên hạ đỡ chê cười: đéo gì bầu cử tuyền 99.99%, quá bằng Bắc Hàn hay I Rắc trước đây. Nên B lần này rút kinh nghiệm, buông một ít để tạo bộ mặt dân chủ (tôn trọng quyền tự do đi bầu cuả dân chúng). Kiểu như phong trào chống bệnh thành tích mà bác Nhân phát động í.

 

Ấy vậy mà kỳ bầu cử này tỉ lệ đi bầu vẫn còn quá khủng, nhẽ bọn loong toong đéo hiểu ý B nên bỏn sợ mất thi đua nên em nầu đéo đi bầu là bỏn bầu dùm luôn. Đứa em nhà anh đéo đi bầu, thế là bọn Cam phường chơi luôn thay ẻm. Chết cười.



Ngũ Sắc (240)

Có mỗi chiện bầu cử xứ Lừa mờ các cô tâm đắc nhở? Bô lô ba la cồng nọ cồng kia, nầu là trốn khỏi địa bàn, nầu là điện thoại về kiểm tra, nầu là vẽ nọ vẽ kia vào phiếu bầu, nầu là chụp hình lưu lại…   

 

Quả là bần nông tứ đại danh bất hư chiền!

 



langle179 (241)

Thị trường CK khiếp quá, Trung Tướng có ý kiến gì không?


CHÍ BUỒL (242)

@cô Pepti

 

Chuyện lãnh đạo Lừa mê tín là sự thật, khỏi cần kiểm chứng. Còn rất nhiều chuyện cúng bái của bọn bỏn mà dân đen đéo thể biết hoặc tưởng tượng được. Nhưng là vấn đề tâm linh nên việc kiểm chứng theo kiểu hai năm rõ mười theo lối báo cáo khoa học là bó tay. Anh nói vậy tức nghĩa việc (sự việc) mê tín của bọn bỏn là điều đéo cần kiểm chứng, nhưng đi vào từng vụ cụ thể thì hơi khó vì bọn bỏn có thừa nhận đéo đâu. Nên tất cả chỉ ở dạng tin đồn truyền miệng.

 

Cung cấp cho cô thêm các thông tin này: Dũng lò vôi hiện cũng đang mắc ung, tuyền nhân viên ngày nầu cũng như ngày nầu phải lập đàn cầu cho cỏn tai qua nạn khỏi.

 

Lại có chuyện quý tử thứ hai của anh Nhưn PTT bỗng nhiên giở chứng khùng khùng mần ảnh phải thỉnh một ông thầy tu đến cầu kinh chữa cho cậu ấm. Một phòng trong tòa cao ốc Kumho ở đường Duẩn Lê được dành hẳn cho việc nầy. Hề hề nhưng đây cũng chỉ là một dạng tin đồn, kiểm chứng được đéo đâu hehe.



muoc_ka (243)

địt kụ con zì, bốt cái mả mẹ gì tử vi đê


CHÍ BUỒL (244)

Chuyện mê tín của lãnh đạo Lừa (tiếp)

 

Anh hỏi thằng Gúc: Vì sâu bọn bỏn mê tín zậy? Thằng Gúc trả lời: Vì bọn bỏn cảm thấy bất an. Vì bất an nên bọn bỏn thấy mọi sự nằm ngoài tầm kiểm soát của bọn bỏn. Quyền lực, tài sản của bọn bỏn đều đến một cách bất ngờ, chủ yếu là do ăn cắp, mánh mung nên nhuốm màu thần linh. Ngoài ra bọn bỏn còn phải đấu đá giành ghế rất ác liệt.

 

Vì bất an nên bọn bỏn rất dễ tin. Niềm tin vầu thần linh, đấng siêu nhiên sẽ làm bọn bỏn tăng thêm tự tin, do đó tăng thêm sức mạnh, tăng cơ hội chiến thắng. Do đó, bọn bỏn trở thành kẻ mê tín điên cuồng đéo có gì lạ.

 

Cô có đồng ý với thằng Gúc như trên không?Nếu cô đồng ý với lý giải của thằng Gúc thì chuyện lãnh đạo Lừa quá sức mê tín không còn là chuyện lạ, thậm chí chuyện bọn bỏn không mê tín mới là chuyện lạ.



CHÍ BUỒL (245)

Đjt pẹ, cứ đà nầy nội trong tuần nầy Lừa sẽ (tạm) đóng cửa thị trường chứng khoán đới. Hết thuốc mẹ nó zồi.



Già Không Đều (246)

Ms Chen vĩ đại của Anh đang ra tay, dù bằng tiền thật hay “tay không bắt giặt”, đang ra một đòn chí mạng cho VN Index về dưới 400 điểm.

 

Chỉ sau bầu cử có 2 ngày, hố hố, con bươm bướm từ tận Mexico có thể gây động đất ở xứ cách đó hàng trăm ngàn km, hô hố. Anh mượn lại câu trên của Bà Dì. Ku Vô Thần đâu rùi, vào đây mà chỉnh sửa chính tả Seros mới Soros của Anh, địt mẹ Ku.

 

Viva Ms Chen tuổi Dần đáng yêu của Anh he he.



CHÍ BUỒL (247)

@ Cô Già: 

 

Cô chỉ đạo thêm liệu bọn Khoai Tây có tháo chạy tập thể như hồi Thái etc 1997 không.

 

Đjt pẹ tình hình nầy lại nhớ tới dự báo của cô Thức Trần Huỳnh Duy cách nây mấy niên (<3).

 

Quả nầy mà Bựa TT dám tung một cồng dự báo thì mới xứng là Bất hủ.



Già Không Đều (248)

Kinh tế kiểu này địt mẹ Khoai Tây đéo nào ùn ùn vào Lừa như hồi mới kêu gọi khuyến khích đầu tư nữa. Đem Tơn vào đem cái gì ra bây chừ, mà làm đéo gì cho có lãi ở Lừa khi mà lãi xuất đang vun vút lên 25 đến 27%/ năm rùi. 

 

Muốn tháo chạy thì đã tháo ngấm ngầm dần dần từ năm trước rồi cô ơi.

 

Cô khích Bà Dì dự báo đi he he…anh đéo rảnh hê hê bựa nhờ.



ongcu69 (249)

Thế đéo nào có thằng kền kền ỉa vào mồm Zì thối: Vẻ đẹp Simacai


Già Không Đều (250)

Địt mẹ hôm qua Anh trong thang máy, nghe mấy con Lừa đực mặt mày sáng sủa lắm than với nhau thế này :

 

“ Đù má dạo này tiền như giấy, trước cầm 2 triệu còn mua được khối thứ, giờ thì đéo mua được gì ra hồn, còn kiếm thì sao khó thế, đéo thấy cửa kiếm tiền đâu, đù má”

 

Đấy, tâm tư đấy, mấy Con Bựa ở đây có tâm chạng này hông?




i-trader (251)

@ Già đểu,
Bọn em ký hợp đồng với khách 3 tháng rồi mà vẫn chờ tiền cọc nài, địt mẹ! con buôn như bọn em cũng đang ăn cứt đơi!


LonelyRose (252)

@ GKĐ

Ngay cả doanh nghiệp nhà nước nhiều nơi cũng chả có tiền thanh toán đấy. Ơ nhưng mà Bê in thêm nhiều lắm rùi sao tiền đi đâu hết anh có biết không?

 

Các doanh nghiệp sản xuất đang ngắc ngoải, tháng sau thêm tiền điện tăng. Quả nầy sắp có xuống đường khắp nơi nơi, chả đợi Zì kêu gọi.



Già Không Đều (253)

Ơ nhưng mà Bê in thêm nhiều lắm rùi sao tiền đi đâu hết anh có biết không?( @ Em Hồng Đơn)

 

He he, mỗi ngày Bê chọn một niềm vui….để làm gì em biết không…để gió cuốn đi. Như ngày 22 vừa rùi đó, Be bẩu gió cuốn đi 700 tỷ thui, còn Bà Dì tính 30 chai 1 lán, tổng 80 ngàn lán là nhiêu, mẹ máy tính casio anh xài có 8 số, error rùi he he.

 

Ngoài ra Bê phải tốc lực mua Tơn để tăng dự trữ ngoại hối, sẽ công bố để bình ổn tâm lý, mua 1 Tỷ Tơn là hết nhiêu nhỉ, cứ tính chẵn số 2 đầu, còn lại…chi chít số Zero em ơi, he he.

 

Ngoài ra tâm lý cũng co cụm nên ai cũng…giả vờ nghèo, giữ của lận lưng( tiền Cụ, Tơn, Vàng..) he he, giờ đi mượn tiền bạn bè thân thuộc nó cũng hay nói dối lắm, đủ lý do từ chối rất dễ thương he he.



CHÍ BUỒL (254)

Ngoài ra Bê phải tốc lực mua Tơn để tăng dự trữ ngoại hối.

 

Đjt pẹ, mua trả nợ Khoai Tây thì có, có cái lờ í mà dự trữ.



Già Không Đều (255)

@ Buol

 

Món nầu Khoai Tây mần căng quá thì mới trả hoặc khất hoặc nhỏ giọt chứ địt mẹ Bê có dấu hiệu phớt lờ mấy khoản bảo lãnh rồi, như vụ XIN XIN đó, kệ mẹ mày, mày vay mày trả, thằng nào cho vay thì kệ mẹ, đấy.

 

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/05/110516_vinashin_lenders.shtml

 

Bê cần tăng dự trữ ngoại hối lên chút đỉnh chứ Buol ah, để giữ nội lực, nhiệm vụ cấp thiết hơn là mần cái nghị định 11 đéo gì đó cho thành công tốt đẹp. Nợ nần tính sau. 



мотылек (256)

Ơ nhưng mà Bê in thêm nhiều lắm rùi sao tiền đi đâu hết anh có biết không?

@ Lôn Rầu:  Tên Già lốm đốm giải thích cũng ổn nhưng chưa đầy đủ, có tên Lang băm nầy giải thích đầy đủ hơn

 



CHÍ BUỒL (257)

Tiên tri vũ trụ Trần Dần tiên đoán VN sẽ thay đổi rất nhanh ít đổ máu, sẽ có một đảng viên CSVN làm “Gorbachov” và một tù nhân lương tâm làm thủ tướng. @ Theo thùy linh của cô Pepti bên dưới.

 

Đjt pẹ, thằng đảng viên chốp chốp đó chính là đệ anh - Tư Sang. Đjt pẹ, chờ rồi coi.



Mr. Tran (258)

 

Địt mẹ hôm qua Anh trong thang máy, nghe mấy con Lừa đực mặt mày sáng sủa lắm than với nhau thế này :

 

“ Đù má dạo này tiền như giấy, trước cầm 2 triệu còn mua được khối thứ, giờ thì đéo mua được gì ra hồn, còn kiếm thì sao khó thế, đéo thấy cửa kiếm tiền đâu, đù má”

 

Đấy, tâm tư đấy, mấy Con Bựa ở đây có tâm chạng này hông?@ Già Đểu

 

Ô thế hoá ra Già Đểu là đồng chí 1m55 bữa qua đi cùng thang máy mới mỗ à?

 

Nhẽ đâu thế?

 

Tướng thối mới cả các Tiến sỹ kinh tế xa lông trong quán đăng đàn đi. Bựa viên đương hoóng. Chiện, tiền nong sát sườn còn đéo.

 

Dưng nhẽ đéo làm được gì?



Già Không Đều (259)

Mả mẹ con Trạn Khắm bẩu anh xem hiệu Thang Máy gì nầu? hôm qua trong thang tổng cộng mấy thằng, địt mẹ Cô dám dìm hàng Anh chỉ 1m55 là thế đéo nầu hử?

 

Có phải Cô là cái thằng đi bình thường mà cái mông luôn đánh vểnh về bên phải không? Ha ha ha



minhdung (260)

Hehe, thị trường chứng không thể vin vào cái tin giải chấp. Tin này không hề mới, và cũng chẳng có gì shock.

Vậy tại sao nó vẫn down?

Nó down vì các chính sách tín dụng thắt chặt, và sự đổ vỡ từ bên trong của các Securities và Bank. Bên ngòai đánh phá anh chưa cần tính đến. Bên VL, đồng chí Chần cứ choang choác choang choác, anh sẽ điều nghiên sau.

Hiện tại, các đồng chí đang vật lộn với cơm áo gạo tiền cần bình tĩnh. Hehe, chờ đón nhận đau thương. Các đồng chí cần bình thản với tình hình một đến 3 năm nữa. Liệu mà giữ sức khỏe, sống văn minh, học ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng chuyên môn nay học lấy cái nghề nào mà kiếm cơm.

Tại sao hả? Tại vì sức các đồng chí, cộng thêm cả sức các bạn B của các đồng chí cũng đéo thể cứu được quả này, hehe.


minhdung (261)

Hiện B đang rất bối rối là tiền in thêm ra rồi có quăng tiếp vào thị trường không? Đéo phải B sợ lạm phát tăng cao nhá, cao nữa kệ con mệ chúng bay. Mà bỏn sợ quăng tiếp cứu thị trường sẽ là giọt nước tràn ly. Cứu được thị trường chứng, thì đi tong các thứ khác.

Vậy thị trường chứng thì sao. Anh đang phán đoán là bỏn kệ mẹ đéo cứu nữa. Cứu mãi cả tháng nay có cứu được đéo đâu, hehe.

Các Securities ở giai đoạn thoái trào đều đã nhận ra điều này. Và một cuộc tháo chạy chính thức tiếp theo những cuộc tháo chạy không chính thức trong thời gian tới sẽ phát lộ, hehe.


minhdung (262)

Thi còi ơi, em Hương ốm đau như nầu?


Mr. Tran (263)

@Dũng Hói

Nhẽ đúng đấy! Vì thậm chí hàng khủng như công ty của bạn Voọng mafia cũng phải dẹp mẹ VP ở đây, chiển vầu Sì Ghềnh. Các bọn khác đều rục rịch té.

Dưng theo cô thì chiện bọn Tư bẩn chó chết nhao vầu 1 số công ty chứng như báo đảng đưa tin để làm đéo? Nhẽ bỏn âm mưu "trải đệm" để úp sọt Bê?

 

@Già Đểu:

Ừ thì cô cao 1m57. Xin lỗi, đéo gì mà nóng thế? hehe



CHÍ BUỒL (264)

ODA mà đến hạn đéo trả thì lần sau con cặc mà anh cho vay nhá. Nó khác nợ do bảo lãnh kiểu XIN XIN (cứ cù nhầy với lý do bố chỉ có nghĩa vụ trả nợ với tư cách là bên bảo lãnh khi và chỉ khi con nợ (XIN XIN) đéo còn khả năng thanh toán nhá. Mà đéo có khả năng thanh toán thì mầy phải chứng minh hẳn hòi nhế, nói khơi khơi anh đíu chịu đâu đới).


Cá quả (265)

Miềng nhớ TT từng có những cồng về PCI - chỉ số giá tiêu dùng, miềng muốn đọc lại nhưng tìm không ra, ai giúp miềng đường link với được không. Xin cảm ơn trước.


sahadin08 (266)

con gì quả
trong đây
http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=82617&page=3
cả trong đây
http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=145



tung tung (267)

TT khẳng định tỷ lệ Cam trong Phật giáo Việt Nam, ít thì 95%, nhiều thì 99%, nguồn ở đâu ra? @ Cá Quả

Dịt mẹ Cu Cá lóc này có vấn đề về đọc hiểu, lật lại cồng đi con. Thằng TT nói Giáo Hội chư có nói PG VN đâu?.

Nguồn hả: Nếu cu trả lời được câu hỏi ai năm GH thì tự khắc hiểu, cần điếu gì nguồn.



Nguyễn Tinh Tế (268)

Vửa đi học về đã thấy chú chủ quán cấm cửa chú MAnh Lét mà đèo hiểu lý do.

Lại trơ trẽn kiểu xưa hả? Ai binh bỏ tù hả chú? He he.
Cồng của cô Lả Lét mà chú nói là đéo sì bam, chỉ là nói dai thôi ư? Địt mẹ, cháu thật đèo ngửi nủi.

Chơi đéo minh bạch thì đừng gồng mình giải thích làm gì chú ạ. Ở đây ai cũng có tuổi hết, đèo phải nhi đồng đâu mà đi giải thích định hướng kiểu vầy? Địt mẹ, chú ngỡ ai ở đây cũng thiếu i ốt sao? He he.

Cháu thật cháu mà đổ cứt vô mõm cô Lả Lét í, đãm bão chú sẽ bi bô rằng cháu sì pam ngay. Cháu thề. Thế nên chú chủ quán đừng giăng bẫy nữa ạ. Cảm ơn chú.

Dìm tông giáo của cháu khéo đấy, cháu có nhời khen. He he.

Thôi cháu cút đi bú bia đây. Nếu tối còn tỉnh cháu sẽ vào hầu chiện.



tung tung (269)

@ Tế

 

Chào Tế điên, hôm nay có shit hong cô? Cứ đề mà dùng đi nhé. hehehe.

 

TSB cô. Hôm nay thằng TT nó dìm Tôn giáo của cô dư thế lào? nói anh nghe coi. Đọc kỹ lại cồng đi Cu. TT nó chỉ dìm hàng mấy thằng Sư hổ mang torng Giáo Hội PGVN thôi. Chứ có dìm cả PG trên quả đất này đâu? Cô ở ÚC nhợn thì có liên quan gì đến GHPG mà phải tủi hơn hả?

 



Già Không Đều (270)

@ Tế Điên

 

Manh mần Bà Dì nủi điên vì báng bổ Đức Mẹ Maria, sáng nay cỏn cồng liên tiếp mấy cồng vừa rác vừa mất dạy quá thể đáng  đúng kiểu “lưu manh” nên Anh nghĩ Bà Dì tuyên bố rồi xóa cồng của cỏn nên Cô không đọc được thôi.( Anh có đọc nhưng tìm lại ở Google Cache không kịp lưu)

 

Thực ra nói tốt cho tôn giáo mình theo cũng bình thường thôi, còn tôn giáo người khác mà mình không đánh giá cao, không theo thì cũng không nên dùng từ nặng nề mang tính báng bổ, miệt thị và kích động vào đức tin của đối phương. Theo Anh, chê Chúa thích Phật hay ghét Phật yêu Chúa thực ra không nên nhưng nếu có thì trong tâm mỗi Bựa hiểu được rồi, còn phản biện chém nhau về tôn giáo thì nên dùng lý lẽ hay ngôn từ cho nó đàng hoàng, chững chạc và tự trọng.

 

Anh không thấy bà Dì chê bai Phật giáo or tông giáo khác bao giờ, vì nó là sự lựa chọn Đức Tin của mỗi cá nhân. Bả chỉ nói điểm “tiêu cực” mà Phật Giáo Lừa ( Giáo hội và Phật tử đa số) đang tồn tại thôi nhưng thành ý không miệt thị. Dĩ nhiên Bả có quyền tự hào về Đạo Chúa của Bả và bảo vệ Đức Tin của mình bằng mọi giá, of course.

 

Đừng làm nỗi đau thêm dài… he he.



Nguyễn Tinh Tế (271)

@Chú Tửng Tửng và chú Già Đểu:

Cháu đã hiểu. Cháu sin rút lại câu đó và có nhời sin lỗi chân chọng đến chú chủ quán.
Àh địt mẹ, nói để quên, cồng của cháu để nguyên trừ câu tông giáo đó.

Đồng thời cảm ơn xâu xắc đến hai chú. He he.
Thôi cháu ra cửa đây. Hẹn hai chú tối gặp.




Riêng tư (272)

Bình luận riêng


Cocacola (273)

Ok, nhưng Giáo hội thì cũng thế thôi, câu chất vấn của miềng vẫn giữ nguyên.@ Cá trê mả
Hehe, chú Trê mả phải nói là cái ngu của chú vưỡn y nguyên mới đúng!
Đúng là chú có vấn đề đọc hiểu! Chú ngu thật hay B giả xiền để cho chú ngu mà vầu đây chọc ngoáy?
Bựa bảo 95-99% JHPJ Lừa là cam, nghĩa là các chức sắc trong GH đa số là cam, mầy hiểu chửa? 
Con nít, đọc chưa thông, viết chưa thạo mà vầu đây nhận xét người nầy người kia hả mậy?
Tế điên cấp quỷ viên đang ở Úc à? Hehe, HVB đóng ở Mả Cụ mà cứ khoái xưng mình đang ở Mẽo Úc mọi, hài thật! 
Bé Bựa trước cũng xưng hộ khẩu thường trú ở Mẽo, ở Calì linh tinh cả lên. Tình cờ em Hê phát hiện IP ẻm ở đâu đó ngoài Đà nẽng! Hehe, nói dối làm chi cà?


CHÍ BUỒL (274)

Tình cờ em Hê phát hiện IP ẻm ở đâu đó ngoài Đà nẽng!@ Chú Lả.

 

Chú Lả ơi, lấy địa chỉ IP để kết luận nơi ở/làm việc của bựa nầu đó là đíu chính xác đâu nhế. Dư anh nầy, nếu chú Lả tìm hiểu thì IP của anh ở Đức nhợn đới. Chú Lả cứ hỏi cu Tế thì biết hehe.



minhhuong (275)

TT khẳng định tỷ lệ Cam trong Phật giáo Việt Nam, ít thì 95%, nhiều thì 99%, nguồn ở đâu ra? @ Cá Quả

Dịt mẹ Cu Cá lóc này có vấn đề về đọc hiểu, lật lại cồng đi con. Thằng TT nói Giáo Hội chư có nói PG VN đâu?.

Nguồn hả: Nếu cu trả lời được câu hỏi ai năm GH thì tự khắc hiểu, cần điếu gì nguồn. @Tửng

Tưng Tửng: Ok, nhưng Giáo hội thì cũng thế thôi, câu chất vấn của miềng vẫn giữ nguyên@ Cá quả

-------------------------

Cô fải fân biệt được, Phật giáo Lừa hiện tại có 2 tổ chức:

- Giáo hội Phật giáo Lừa (GHPGVN) aka PG Quốc Doanh, nằm dưới sự chỉ đạo sáng ngời của Bê vĩ đại. Hiện nay đương nắm 95-99% Chùa Lừa tại Lừa và 1 ít chùa Lừa nước ngoài. (Cái mà TT nói tới)

- Giáo hội Phật giáo Lừa thống nhất aka PG xịn, đéo chịu nghe nhời Bê, láo thì biến, chủ yếu tồn tại ở nước ngoài.

 

Thích bằng chứng duy vật cụ tỉ chớ gì, thì xem đây, khi Phật Giáo Quốc Doanh được thành lập dưới sự điều hành của Bê sáng ngời (chú ý nhìn vào deco phòng họp khi thành lập Giáo hội để biết được nó do ai tổ chức):

Đã bâu giờ đồng chí  Cá quả thấy kết quả bầu bán nào mà dưới chỉ đạo của Bê lại dưới 99% chưa? PG Quốc Doanh thế đéo nào mà kém chỉ tiêu được:

Bằng chứng, vật chứng đầy đủ nhá. Đồng chí Cá Quả còn thắc mắc gì thì hỏi chị - Viện trưởng viện lưu trữ quốc gia KOA. Nhá.

Vì chị đương ốm mà vưỡn giải đáp cho đồng chí, sau khi xem ảnh xong thì đồng chí nhớ cám ơn chị thật dõng dạc 3 lừn.

Thôi chị đi uống thuốc rồi đi khám bệnh đây.



Cocacola (276)

Quả nầy mà Bựa TT dám tung một cồng dự báo thì mới xứng là Bất hủ@ Buồl
Cô không thấy mấy tháng gần đây Bựa né hẳn các vấn đề kinh tế à? Ta-bu đấy chứ chẳng chơi! 
Mấy cô coi cô Thức Trần Huỳnh, lý do nầu vầu hộp? Chỉ nói cơm áo gạo tiền không thôi mà nằm hộp đấy!
Cồng dự báo thì hắn hẳn đã tung ra rất nhiều trước khi kinh tế đang rơi tự do như thế này. Không phải ngẫu nhiên hắn trước đây hắn kể vòng vo chuyện WWW3 hay Đéo Gì đâu! Có ý nghĩa dự báo cả đấy!
Giờ thì mọi thứ đang phi xuống đáy đúng như hắn đã nói thế nài thì mọi dự báo đều vô nghĩa! Chỉ đoán được khi hòn đá chưa lăn, còn khi nó đang phi xuống dốc thì đoán làm buồi làm buồi gì nữa!
Chuyện thằng Bựa hay bảo xuống đường, xuống đường... chú tưởng nó nói chơi á? Mang ý nghĩa dự báo đấy ku! Ít tháng sau xuống đường thật thì đéo ai dự báo được cái buồi gì nữa đâu!
Thành thật khuyên các đ/c đỉnh cao trí tuệ: nên tranh thủ lúc B còn ém được đô giá rẻ, các đ/c nên bán hết gia sản, gom đô và biến đi như chú chủ gì chủ tịch Công ty chứng khoán, bốc hơi với 100 tỷ Cụ ý . Linh nầy http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/chung-khoan/2011/05/chu-tich-cong-ty-chung-khoan-bat-tam-voi-khoan-lo-100-ty-dong/
Bây giờ thì vi vu, đùng phát có biến thì đéo có đường nầu mà chạy đâu. Khuyên các đ/c nên biến trước khi Dr.Chen, đồng nghiệp anh, treo các chú lủng lẳng lên cột cờ tập bắn!


CHÍ BUỒL (277)

Hehe em Hương Điêu bình phục rồi. Chúc mừng em trở lại quán.



Nguyễn Tinh Tế (278)

He he. Nhậu tí là đã deal xong công chiện tuần sau.

@Cô Lả Lét Mồm Bẹn:

Ở cồng trước cháu đã dậy vỡ lòng cho cô về IP nói chung và hắc ních Yà Hú nói riêng rồi. Cô đèo có khả năng đọc hiểu thì chớ luôn mồm bỏ bóng đá người thế. Cháu thật.


Đèo được học hành tử tế thì cô cũng ráng mà luyện trình Gúc cho nguôn đi thì lên đây cháu mới tiếp chiện. Nghe cô nổ về IP mà cháu chết con mẹ nó cười.

Há há há. Há há há.


Cháu đây đương ở đâu thì mặc mẹ gì phải chình bày mới cô hả? Cô biết con \./ gì về IT mà tỏ ra nguy hiểm thế? Há há há.

Địt mẹ, cái thứ đã ngu mà còn tinh tướng thì cút mẹ về mới thầy bu cho tốt đời đẹp đạo đi cô ạ. Cháu đã bao bận đèo tiếp chiện mới cô dồi thì cô mần ơn đừng chọc ngoáy cháu mãi. Kẻo chú chủ quán lại bẩu cháu đây sì bam thì tội cháu.

Địt cái \()/ mẹ cô thay nhời cảm ơn ạ.


CHÍ BUỒL (279)

Thấy chưa chú Lả, anh đíu có nói sai nhế. Kiểu gì cu Tế cũng xách xô shit đổ lên đầu chú mà hé hé.



Nguyễn Tinh Tế (280)

@Cô Hương Điêu:

Hôm qua cháu nghe cô Thi Mình Dây bảo cô đang bệnh nên cháu chửa phúc đáp cho cô cồng hôm bửa.

Cháu đây luôn nghi ngờ tất cả mọi thứ(@ai dạy đèo nhớ) nên cô đừng trách tại sao cháu lại biên như vậy trong cồng hôm hổm. Cũng dư có chú mặt \()/ nầu trên đây bẩu cháu mần CAM mạng ăn lương BÊ đấy. He he.

Nếu cô đã kình phơm là đèo dính dáng gì thì cháu sin rút lại lời và gưởi đến cô nhời sin lỗi chân chọng. Nếu không chấp nhận nhời sin lỗi nầy, cô có thể xem như tiếng dắm thoảng or tiếng gâu gâu vậy. He he.


Trúc cô mau lành bệnh.


CHÍ BUỒL (281)

Chú Cam nói giề mờ anh đíu hiểu nhẩy. Chú đừng chửi chình độ đọc hiểu của anh nhế: Đoạn chú trích của em Hương nó đíu ăn nhập với đoạn phản bác của chú ở dưới.

 

Chú diễn giải lại thử coi? Nhẽ anh già hói mẹ nó thật rùi.



Cocacola (282)

Tình cờ em Hê phát hiện IP ẻm ở đâu đó ngoài Đà nẽng!@ Chú Lả.

 

Chú Lả ơi, lấy địa chỉ IP để kết luận nơi ở/làm việc của bựa nầu đó là đíu chính xác đâu nhế@ Buồi


Buồl mầy có vấn đề về đọc không? Anh nêu thông tin là em Hê ẻm nói thế! Thực như vậy không thì để em Hê ẻm nói, anh có nói đâu!


Trước giờ anh biết em Hê ẻm chuyên IT, ẻm nói thế thì anh vầu bộ nhớ như thế. Còn không đúng thế thì xem lại coi có đúng sai không?


Anh biết điếu gì về IT, anh cũng đâu có tỏ ra nguy hiểm! Anh chỉ biết là ở Lừa, anh dùng anchore vượt tường lửa thì có khả năng anh có một IP khác để xài hay anh có thể dùng IP cố định đi everywhere. Thế thôi!


Không phải thì anh xin lỗi thằng Tế điên cấp quỷ viên mầy nhé! Chỉ thắc mắc một câu là mầy đã ở Úc nhợn thật rồi thì mắc đéo gì còn phải làm lính đánh thuê mạng cho B, mắc đéo gì bon chen lên cấp quỷ mần gì?


Cấp quỷ viên + ở Úc thật : chẳng lẽ mầy làm trong cấp quỷ của Đại sứ quán hay Lãnh sự quán Lừa ở bên bển?



CHÍ BUỒL (283)

Hề hề chú Lả ơi, vấn đề là chú trích em Hê rùi kết luận nà bựa nầu đó nói dối. Vậy là chú nhứt trí với quan điểm (của em Hê) mà chú trích còn giề. Anh thấy chú hay đôi co thật đấy.

 

Chú diễn giải lại thử coi? Nhẽ anh già hói mẹ nó thật rùi.



minhhuong (284)

Cám ơn tất cả mọi người đã hỏi thăm, em thực xúc động.

 

Nói thật là hiện tại vẫn sốt và không thấy dấu hiệu dứt. Tinh thần thì rất tồi tệ, bởi cứ thử ốm ở nước ngoài không gia đình xem, rất bất an bất an, 1 sự bơ vơ, trơ trọi toàn fần. Ngay bây giờ đây, em cảm thấy sợ kinh khủng, mà cũng chỉ biết là đương rất sợ hãi, còn sợ gì thì ko biết.



Cocacola (285)

Hề hề chú Lả ơi, vấn đề là chú trích em Hê rùi kết luận nà bựa nầu đó nói dối. Vậy là chú nhứt trí với quan điểm (của em Hê) mà chú trích còn giề. Anh thấy chú hay đôi co thật đấy.@ Buồl
Đôi co cái đéo! Anh biết em Hê ẻm chuyên IT, ẻm nói chuyện về IT, là lĩnh vực mà anh đéo đủ trình, đéo biết, đéo cơ sở để bật lại điều em Hê nói thì anh ghi nhận là em Hê nói đúng.
Bây giờ mầy và thằng Tế điên cấp quỷ viên nói em Hê là sai, niềm tin của anh là sai thì anh coi mầy và thằng Tế điên cấp quỷ viên có thể đưa ra được thông tin gì phản bác được hay không, các thông tin đó có đáng tin cậy hay không? 
Còn thắc mắc gì không?


minhhuong (286)

@Chí Buồi: Thực ra đâu cần vụ IP mà Hê nói đâu. Cô Bé aka Thảo lộ là ở Đà Nẵng từ lâu rồi.

Đấy là do có mấy lần (nhiều hơn 1 lần) cô cổ lấy nhầm nick khác của cổ (lá đỏ gì gì) để bốt còm trên quán. Dựa vào email đó, em từng gúc ra, thấy cổ nói cổ là giáo viên sống ở Đà Nẵng.

Cho nên khi Hê nói Hê phát hiện IP cổ ở Đà Nẵng, thì em cũng chả ngạc nhiên.



Cocacola (287)

Nói thật là hiện tại vẫn sốt và không thấy dấu hiệu dứt.@ Hường Bắp Ngô
Sốt mấy ngày rồi em? Có đau nhức toàn thân, cơ thể có cảm giác bị collapsed không? Ngoài ra có triệu chứng gì nữa không?
Hy vọng em chỉ nhiễm siêu vi thông thường, sốt vài ngày rồi bình phục! 


Cu (288)

PG không độc thần độc tôn mà luôn hòa hợp với các tôn giáo khác trên tinh thần "Phật tại tâm". Người Việt tiếp nhận Phật giáo cũng trong tinh thần dung hòa với tín ngưỡng truyền thống. Trong chùa ngoài tượng Phật, thường có thêm tượng Ông Thiện, Ông Ác, Bà Mụ, Mẹ Mẫu... thậm chí có cả ban thờ vong linh người thân của Phật tử nữa.  @ CAM

Phật giáo mà không độc thần thì là cái đéo gì hả thằng ngu? Tôn giáo điếu nầu mà chẳng có 1 giáo chủ?

Còn cái việc mầy dẫn chứng Hạ Viện Mẽo đọc kinh trước khi làm việc thì mầy cũng có lý , anh cũng cho đấy là 1 hủ tục kém văn minh của bỏn .



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-25 06:32

"Một jáochủ" không fải là "độcthần" cô ơi. Zì mệt mới cô quá. Tiêntri Muhammad không fải là Thánh Allah nhớ chưa.

Còn Hạviện Mẽo nó không làm việc kiểu Cầu Kinh đó. Cô ngu thật hay jảvờ?



sahadin08 (289)

Tinh thần thì rất tồi tệ, bởi cứ thử ốm ở nước ngoài không gia đình xem, rất bất an bất an, 1 sự bơ vơ, trơ trọi toàn fần. Ngay bây giờ đây, em cảm thấy sợ kinh khủng, mà cũng chỉ biết là đương rất sợ hãi, còn sợ gì thì ko biết.@ con điêu nhà thầy..
thầy đây thầy đây rùi..cơ mà khổ ..đcm thầy cũng cảm được cái khổ cuả con điêu rùi..hồi lâu lâu mẹ nó roài....ờ hờ..khỏe lên chút rùi cứ theo 4 bước nhớn đã được thầy phổ biến trong đảng bựa....quên mẹ bọn vớ vỉn đê...quên chúng chủng thì không phải vận công ....đỡ nhọc...nhọc thủ mới gây mệt...mau quay lại nhế....đcm vắng mầy thầy lạm quyền moi gúc cho lũ chũng chủng được nhát..đmc mà thầy nói thực thầy hông thạo việc....khách nóa mà hỏi thêm câu nữa là thầy kệ mẹ mầy đới...



cuchuoiSG (290)

Phật Thích Ca đã nói: "Ta không phải là Đức Phật đầu tiên đến trên trái đất này; ta cũng chẳng phải là Đức Phật cuối cùng. Trước đây đã có nhiều Đức Phật xuất hiện trên thế gian. Trong tương lai, một Đức Phật khác sẽ xuất hiện trên thế gian trong chu kỳ thế giới này.".
Hay "Ta là Phật đã thành, các người là Phật chưa thành".
"Vạn vật vô thủy vô chung".

Điều đó minh chứng Phật giáo không phải là tôn giáo độc thần vì bất cứ ai bằng pháp môn tu tập nào để đạt được sự giác ngộ cao nhất (gọi là
Sự Giác Ngộ Tối Thượng) thì đều thành Phật.
Như vậy, Phật là 1 trình độ (level) chứ không phải là 1 Đấng độc tôn.


Già Không Đều (291)

Mô Phật! Củ Chuối SG hôm nay phát bẩu chất đới, Anh khen.



Pepti (292)

Hi chi bộ bựa,
Đầu tiên là chúc mừng tam niên của quán bựa. Chúc TT vững tay chèo cho sự nghiệp khai sáng lũ Simacai.

1. Chi bộ nghĩ thế nào về Simacai uống bia ( Uống sau Mẽo và Pháp):  http://tuoitre.vn/Kinh-te/439359/Nguoi-Viet-tieu-thu-hang-ti-lit-bianam.html

2. Chuyện uống bia và văn hóa lobby và tham nhũng có liên quan đến nhau không?.

Ý kiến của chi bộ thế nào ?
Theo mỗ thì có liên quan. Vì cái văn hóa thậm thà thậm thụt tham nhũng. Đến VP , Cquan không thể nói ra trực tiếp về thông tin cơ quan đang muốn gì, hoa hồng ra sao,.... Chia chác như thế nào... Không thể tiện nói trực tiếp ở CQuan, chốn đông người có thể biết mình là ai.
Nên các bên cần công việc ( bên B, hay nhà đầu tư xin chính quyền) đều phải cố gắng mời mọc các bạn ra quán để thầm thì , thậm thụt.... Mà ra quán thì phải uống bia.
Đấy là chưa nói mặt trái là nhiều thằng cố tình chuốc đối tác say để moi thông tin.
Và cũng có thêm ngoại lệ là các bậc rất VIP thì không ra quán bia , quán nhậu nữa.

Bọn ra quán nhậu chủ yếu là tham nhũng vặt. Nhưng số này không ít. Từ số này mới gây ra hiện tượng mọi người mắc bệnh đua nhau uống bia....
Cũng cần nói thêm một nguyên nhân là căn bệnh nhậu nhẹt của người miền Nam nữa. Xe ôm hay là gì gì cứ đến giờ chiều là ra quán bia. Địt mẹ rất đáng chửi những thằng đi uống bia mà đéo có lý do gì?. Đi uống như thế thì còn đéo đâu thời gian giành cho vợ, cho con,.... Uống đéo gì mà uống lắm.




Già Không Đều (293)

Thế có những Level nầu trên con đường tu hành để thành Phật hử Cô Chuối, bắt đầu từ level Ông Người đi cho dễ hình dung nầu? Tu thế nầu cho lên level ? Tự tu được hông hay tìm Minh Sư thế nầu? Cô đang tinh tấn theo Pháp Môn nầu không?



Già Không Đều (294)

Cô Pepti nói chiện nhậu bia xứ Lừa ah, cũng hay đới. Cô có biết lượng bia tiêu thụ bình quân trên đầu người ở thành phố nào xứ Lừa nhiều nhất cả nước không? Sài Gòn ư, hông phải, SG vì đông dân nên tổng sản lượng tiêu thụ nhiều thôi, Hà Nội vẫn chuộng rượu hơn, vì có mùa đông. Chính Đà Nẽng, một công ty nghiên cứu thị trường đã cho kết quả là người ĐN đứng đầu về lượng bia trung bình một người uống cả năm.

 

Nếu cô đến ĐN, đi 2 người vào quán nhậu or karaoke, bồi bàn đều kéo ra ít nhất ½ thùng ( 12 chai) hoặc nguyên một két, uống nhiêu thì uống thừa trả tính tiền he he. Cốc bia ở ĐN thường là Li Bi,( cỡ ly nhỏ), nên uống dzô tăm phần tăm rất đơn giản, tu một hơi là xong, bèo bèo uống đưa đường thì cũng 50% nhưng hiếm. Ở xứ này, nhà nhà uống bia, người người uống bia, nam nữ đều nhậu, từ bình dân đến cao cấp, mồi chỉ có thể là cái xương má hàm của lợn đến cua rang me tùy túi tiền. Ở ĐN, mở quán nhậu là luôn có khách, sau đó là café, sau nữa là karaoke, sau nữa là mát xa em gái miền Tây ra he he…còn nữa thì Anh hông dám chém he he.



Già Không Đều (295)

Ah, nói thêm, một em bác sĩ nội tổng quát ở DN chia sẻ Anh tỉ lệ thế này, gần như 100% đàn ông khi khám gan chổ em ẻm thì đều dính gan nhiễm mỡ, dù nhiều hay ít, trong đo nguyên nhân “viêm gan rượu” là phổ biến, do bia mới rượu chứ đâu. Hèn chi Bà Dì mới bẩu mấy Cô lo tập Thất Can Công mới Bát Thận Công cũng có lợi lắm đó.



cuchuoiSG (296)

Cô Già Đều@

Anh đã thành Phật đâu mà biết thành được Phật thì phải trải qua bao nhiêu level hử cô.
Theo Vạn Pháp quy Tông thì có đến 8 vạn 4 ngàn pháp môn tức là con đường tu hành cực kỳ đa dạng với nhiều cách thức khác nhau để đến sự Giác ngộ tối thượng hay Giác ngộ toàn năng. Như vậy, có thể hiểu mỗi pháp môn sẽ có định dạng level khác nhau nên việc nghe Đông nghe Tây là không cần thiết và ảnh hưởng đến quá trình tu tập, hehe.
Muốn tu tập theo pháp môn nào đó, trước hết, phải xác định rõ ràng động cơ, mục đích của việc tu tập. Sau đến là xác định các mục tiêu của từng giai đoạn và khả năng bản thân.
Nếu thông minh thì tự nghiên cứu, còn không thì cần có người dẫn đường trong giai đoạn đầu đến với pháp môn đã lựa chọn.
Để đi đến sự Giác ngộ Tối thượng, tức là sự nhận thức tự thân tối cao thì cầu Minh Sư cũng không phải là con đường duy nhất.
Lạy Thánh Ala.



Riêng tư (297)

Bình luận riêng


Riêng tư (298)

Bình luận riêng


Riêng tư (299)

Bình luận riêng


Già Không Đều (300)

Ơ, Cô Lả này lại không chịu học tập và làm theo tấm gương… ah? Cái phong trào này, nghe rất bôn sê vic nhưng Bê vẫn cố làm cho bằng được, mà chủ xị bây chừ là Cô Tư Sang đó. Nếu một ngày Cô 4 mần Chốp như con Buồi L trông đợi mà đúng, thì…he he, phong trào này tính ra hơi bị có tích cực đó chớ, khi những tấm gương và đạo đức Ông Cụ được soi cho sáng dần dần he he. Anh vẫn chờ xem có gì hay hơn từ phong chào này hông đó, trong môn bi da gọi là effe ngược ah, hổng biết phải hông nữa?



An Hoang Trung Tuong (301)

Zì mới zìa zưng Zì buồn ngủ quá fải đi nằm chút đã.

@hai cô Cá Quả, Cam

Các cô đăngký ních chỉ để bam fỏng? Các cô có chút tưzuy \./ jì mà đòi sinhhoạt ở đây?

Zì cấm cửa các cô vĩnhviễn, và xóa hết tấtcả cồng của các cô, bất biết có là bam hay không.

Đừng lập ních mới, vì thò ra cái nầu sẽ bị jam cái đó.


Mit (302)

Chào chi bộ buổi sáng cái....hehehe  Em Hương ốm đau thế nầu mà thảm thế?  Chúc mau bình phục nhế...




Do L (303)

Dismia ngủ thì ngủ sớm rồi dậy lúc 2 giờ sáng lọ mọ nấu mì với sốt sít.

Ui mụ Dì chắc 100 tuổi mẹ nó rồi ? Không hơn chứ có khi già bằng con Baba hồ Gươm ?

Lại mở diệu với beer hóng "Tử vi bình dân" hay "Đoán tính người qua ly trà đá"


voong ngau pin (304)

Chúc em Hương tróng bình phục, quán Bựa mà vắng có em buỗn lẵm buỗn lẵm hic hic


minhhuong (305)

Em đây anh Pín, vừa ngủ dậy, thấy người nhẹ bỗng. Bồi hồi leo lên cân....

aaaaaaaaaaaaaaaAAAAAAAAAAA

Địtmẹ giảm bố nó 1 cân 2 lạng roài ặc ặc ặc



minhhuong (306)

Này các Bựa ma đêm, có nhìn thấy em mới thay quả avatar chưa, hé hé. Mới trấn được từ 1 giai trên FB đấy, trông hài vãi cả dắm, nhở nhở nhở



Mit (307)

Hehehe  Mít về dồi đây, còn ma nầu hông?

Quả avatar ông Lừa đương mon men theo ông Sao Vàng thấy yêu thế chứ. Em Hương đã hứa hẹn với tên giai khổ chủ dững gì khai ra cho chi bộ nghe mau....hehehe


minhhuong (308)

Báo cáo chị Mít, tình hình sức "khẻo" của em là ... vưỡn còn sốt, và tối hôm nay bắt đầu lây bệnh sang người xung quanh. Kinh chưa.

 

Còn đồng chí giai có quả hình Lừa vàng trên nền cờ đỏ, đồng chí ấy cho không, biếu không



minhhuong (309)

Hình cờ đỏ Lừa vàng, là tài sản Xã hội chủ nghĩa, tức của công, tức của Không Ai Sất.  

Em đề nghị, chibộ hãy lấy quả cờ này cho cách mạng hoa cứt nhợn xuống đường sắp nổ ra  hahahaha



Mit (310)

tình hình sức "khẻo" của em là ... vưỡn còn sốt, và tối hôm nay bắt đầu lây bệnh sang người xung quanh. Kinh chưa.@ Hương

Thôi ráng uống thuốc vài hôm.  Buồn thì vào đây có nguồn giải trí vô tận.



minhhuong (311)

@ Ali đạp xích lô chở 40 cô gái: hé hé thanks thanks

@ Chị Mít: chuẩn chuẩn, em đương ngồi đọc tuyền bộ còm cái entry này đây, update đầy đủ để còn tiếp tục tám chuyện chớ, không chúng nó lại bảo mình đi không kịp thời đại hehehe



An Hoang Trung Tuong (312)

Zì đây.

Đận nài Zì bận suốt tuần, chỉ thithoảng mới vầu Quán để chỉđạo, nên Zì zặn các cô một số việc sau:

1- Tấtcả các cồng bam lúc Zì vắng nhà, khi Zì về mà thấy thì sẽ xóa tất, đồngthời khóa mõm con bam 1 tuần. Nếu là con bam mới (cỏn lập ních chỉ để bam), Zì sẽ tống jam chungthân luôn mà đéo jảithích, cũng đéo cho xinxỏ.


An Hoang Trung Tuong (313)

Tiếp Zì zặn các cô:

2- Các cô fải biết tự bẩuvệ. Hãy gắng sửzụng các kỹthuật triệthạ đốithủ Zì đã zậy để tự chưởi nhau mà không cần Zì hướngzẫn, tránh thói chưởi bới huyênthuyên đéo có lýluận nghe còn quá cả bam.

Con Sỹ Jà trong mấy cồng cuối chưởi con Cam đã là một thứ like-bam như thế. Zì sẽ tìm các cồng chưởi con Cam của con Sỹ để xóa làm gương.


Riêng tư (314)

Bình luận riêng


Riêng tư (315)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (316)

Tiếp Zì zặn các cô:

3- Mấy ngày Zì vắng nhà vửa qua có 2 con lập ních chỉ để bam, đó là Cá Quả và Cam.

Cá Quả thì chắc là một Simacai cũ, thùhận jì con Lả Lét, mà đăngký cái ních nài chỉ để vầu Quán xỏxiên đườnglối lãnhđạo sángsuốt của Zì thôngqua vụ con Lả.

Zí nói, địt cái mả lồn mẹ cô, cút ngai, và đừng bâu jờ quay jở lại, và cũng đừng để Zì biết ních cũ của cô. Zì sẽ cho cút hết cả loạt.


Riêng tư (317)

Bình luận riêng


Riêng tư (318)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (319)

Tiếp Zì zặn các cô:

4- Con Cam thì không là ai khác ngoài một nhânvật cộmcán cũ: cô Bé, aka côjáo Thảo.

Với một mụcđích rất bầntiện: chống Công Jáo bằng mọi já, mọi hìnhthức (chủyếu là vukhống, lập chứngcớ jả, bópméo sựkiện, zẫn nguồn từ bọn Jáođiếm..), con Cam đã nhiều lần fábĩnh ở Quán, zưng chưa bâu jờ bị Zì cấm cửa, vì cỏn xưng là gái.

Cái làm Zì bực mình là các cô đéo biết cách để vả vầu mồm cỏn, mà toàn liênthiên (kiểu Sỹ Jà Zâm).

Zì rất bực vụ con Cam nhắc chiện bọn Đức thu Thuế Nhàthờ, như là một kiểu chứngminh sự canthiệp của tôngjáo vầu các chánhquyền Khoaitây (???), hoặc sự thamja của chánhquyền Khoaitây vầu các tổchức tôngjáo (???).

Địt mẹ các cô chứ, Zì căm con Cam một thì Zì căm các cô mười. Vướnđề Thuế Nhàthờ nài Zì vửa nói trong bài Huyhoàng Nước Chúa, mới cách nay chỉ 2-3 tuần, có sự thamja tíchcực của con Cu (Luậtsư bên Đức) và em Ky (jáoviên bên Đức too).

Zì còn nói rõ cả thuếsuất ở từng Bang, và nhiều vướnđề liênquan.

Thế mà đến hôm nai, các cô vưỡn lúngbúng như bị nhét cứt vầu loa, ngọng như thế bị đóng đanh vầu mõm.


An Hoang Trung Tuong (320)

Tiếp Zì zặn các cô:

5- Con Cam còn jảmạo một zữkiện cựckỳ cứt chó, đó là việc Hạviện Mẽo "cầu kinh trước fiên họp".

Địt mẹ cỏn nói ngu như thế mà con Cu, mang tiếng là luậtsư lâu năm bên Đức Lợn, cũng tin. Địt mẹ đúng là loại vôthần hãmlìn đéo biết cái lồn jì với
cái lồn jì mà cũng bầyđặt. Cô có biết "Cầu Kinh" tiếng Đức là jì không cô?

Zì nói cho các cô biết, hạviện Mẽo có là cái chuồng lợn đi nữa, thì cũng đéo có chiện Cầu Kinh trước khi làm bấtcứ chiện jì thuộc về côngvụ của bỏn.

Đéo hiểu đầu các cô có tí cứt nầu bên trong không mà ngu thế?

Mà địt mẹ đến bọn bên Mẽo cũng đéo sure về vụ nài mới tức chứ. Lũ điếm.


An Hoang Trung Tuong (321)

Thôi Zì đi đây, các cô liệu mà bảoban nhau. Bọn ngựa còi Simacai khắm.


Cocacola (322)

@Chi bộ: 
Vụ Cá Quả, để anh điều tra, tìm đủ chứng cứ rồi anh sẽ công bố chi bộ, có thể là sau một hay nhiều năm tổng hợp, xâu chuỗi, phân tích các sự kiện rồi mới kết luận được!
Cũng như đến bây giờ, anh mới có thể công bố là vụ thằng "Đại tướng Xìtin", làm mưa làm gió một thời, vầu quán bựa nhằm triệt hạ công kích cá nhân anh mọi lúc, mọi nơi ... là có liên quan đến Rô Kinh!
Vụ Thuế Nhà thờ, xin lỗi toàn chi bộ là anh đã không nạp vầu bộ nhớ để vả miệng bọn lính đánh thuê trên mạng như Bé aka Cam ake Thảo kịp thời.
Hữu sự như vậy mới biết công trình tổng hợp của em Hường Bắp Ngô là vô cùng hữu ích. Trân trọng cảm ơn em Hường, the Best of Bựa viên, và mong em mau hết bệnh.
Hehe, em cứ tìm giai nào em thấy ghét nhất, thí cho nó cái wet kiss thật dài để đổ bệnh sang cho nó đê em! Kiểu này là em bị cúm phỏng? Nhớ mỗi năm đi chích ngừa cúm nha em! Thân gái dặm trường, bệnh là rất khổ đấy!


An Hoang Trung Tuong (323)

Địt mẹ nói thêm fát cho mồm khỏi thối.

Đéo hiểu sâu mấy cô vôthần toàntòng lại rất thích bàn về chiện tôngjáo, zù đéo có nổi một xu kiếnthức trong túi?

Chẳnghạn con Cu, luậtsư bên Đức Lợn, thì cho rầng "Đạo Có 1 Jáochủ" hẳn là "Đạo Độcthần". Vãi mẹ đái.

Đù má Zì còn nhọc mới Simacai các cô nhiều nhiều.


Cocacola (324)

Con Cam còn jảmạo một zữkiện cựckỳ cứt chó, đó là việc Hạviện Mẽo "cầu kinh trước fiên họp".@Bựa
Thế mới biết bọn bần nông tự xưng là "đỉnh cao trí tuệ" có vô thiên lủng biện pháp hạ tiện để bưng bít, bóp méo, bịa đặt, trấn áp thông tin người dân trong nước như thế nào:
- Giả mạo thông tin nước ngoài để chứng minh sự cai trị ngu dốt tàn bạo của chúng như trường hợp Bé
- Nhắc nhau phải dối trá nhiều hơn nữa để bảo vệ chế độ bằng cách dối trá rằng: Truyền thông nước ngoài còn dối trá siêu hơn. Điển hình là câu của thằng Beo bịa đặt rằng truyền thông Nhật giấu hình ảnh cướp bóc trong siêu thị sau động đất ...Rất may là các Bựa nước ngoài như Mít Mỹ nhân đã kịp thời vả alô bỏn trước bàn dân thiên hạ.
- Trích dẫn bóp méo nguồn để chụp mũ vu cáo đạo đức cá nhân mà còn tự hào rằng đây là sáng tạo, kiểu Rô Kinh!
- Sử dụng níck giả, lính đánh thuê trên mạng để đổ cứt chó tràn ngập mạng, kiểu Rô Kinh đã làm. Kiểu này mà Rô Kinh trèo cao leo sâu vào làng báo Lừa nhờ nâng bi thằng Beo liên tục liên tục thì Lừa còn khốn đốn!
Rất may là còn rất nhiều Bựa viên hải ngoại ra vầu quán này, mong các Bựa viên này cứ mạnh dạn cung cấp thông tin để kịp thời vả alô bọn này, vì Lừa trong nước như anh lên tiếng về một vấn đề hải ngoại thì ngay lập tức bỏn nhao nhao: "Mầy có ở đấy không mà sủa?"
Lưu ý là bọn HVB, mặc dù đóng đô ở Mả Cụ, lại rất khoái xưng là bỏn đang ở Mỹ (như con Bé), Anh, Úc v.v...!


Cu (325)

Cu đây Cu đây...

Đéo gì mà hôm nây Bựa dậy sớm vậy? Ra đồng hử?

Bựa chơi hơi đểu nhế ! Thế điếu nầu lại xếp Cu ngang hàng với Ky nổ hehe, thế là điếu được. Lại còn kiểm tra Cu tiếng Đức nữa , vui điếu tả...
Thực ra Cu điếu biết " Cầu Kinh" củ tỉ là làm cái điếu gì trong đó nhưng khi vào nhà thờ (chùa) lẩm nhẩm gì đó , hoặc đứng trước bàn thờ thì người ta gọi là "Gebet" " Prayer". Sành hay Nhất vào confirm anh cái...

Còn ở Hạ Viện Mẽo có " Cầu Kinh" hay không thì Cu cũng điếu rành. Cu quan tâm đến bon Mẽo thối làm lồn gì cho nó bận. Nhưng nếu bỏn làm vậy thì Cũ thấy bỏn đéo văn minh lắm hehe...


dắtdéo (326)

@Mụ Zì \./: Mà địt mẹ đến bọn bên Mẽo cũng đéo sure về vụ nài mới tức chứ. Lũ điếm.---Địt mẹ zì phát ngôn cho cửn thựn không anh vã tung hàng tiền đạo đấy nhế. Địt mẹ mang tiếng tinh hoa mà toàn ăn nói như zắm thoảng.
Cũng qua chuyện nầy anh nói lại mấy ý mà mà anh đã từng nói đây.1) Vụ con Cam con \./ zì đó chiều nây đi cầy về anh đéo kịp hóng, nhưng kể cả anh hóng kịp anh cũng đéo tham za. Các cô hãm \./ cả lũ lên quán chỉ được lèm bèm là zỏi, bàn chuyện hay ho thì đéo bàn toàn ba lăng nhăng. Cho nên anh đéo rỗi hơi adua mấy các cô, nhưng anh đéo nói không có nghĩa là anh đéo biết như con mụ Zì hàm hồ sủa linh tinh. (còn)


Cu (327)

Còn Vụ Thuế má Cu nhả nhời sau...giờ đi ngủ đã

Mà nầy Cu điếu phải "Nuật Sư" nhế hehehe...


dắtdéo (328)

2) Địt mẹ Zì mấy các cô, anh hôm hổm đã nói rồi, các cô mà cứ tin vầu mấy thằng thoát lừa mần cửu vạn là tinh hoa, rồi đến lúc nghe bỏn sủa ngu mất phần chó rồi bắt đầu zãy nãy lên. Rồi gộp cả tuyền bộ vầu một chỗ là rất hàm hồ. 
Cái nầy anh đéo nói riêng zì Lừa Mẽo mà cả Lừa Úc, Đức, Nhựt, Phớp vươn vươn. Địt mẹ các cô anh đi lượn lờ nhiều anh nói thì đéo chịu tin. Địt mẹ ở đâu cũng có thằng này thằng khác, cứ đừng tưởng nó đi tây là nó nguôn. Địt mẹ khi thẩm ý người ta thì cứ thiết diện vô tư mờ thẩm ý thôi, chớ có để bề ngoài/cái zanh của cỏn làm các cô mờ mắt. Ngay con mụ Zì của các cô cũng có đúng tuyền phần điếu đâu, nhiều khi cỏn nổ sai lòe, dưng nếu đếu thằng nầu bật thì các cô vưỡn cứ tin răm rắp, địt mẹ. (còn)


Khuyết Danh (329)

      Hôm nay vào quán biết chị Hương bệnh, em Danh đi thăm bệnh đây này. Chúc chị mau khỏe nhé Chị Hương



Cu (330)

À nói nốt

Vu hạ viện Mẽo thì Cu cũng điếu tin lắm là bỏn mần vậy. Nhưng Cu thấy đồng chí Merkel khi tuyên thệ nhận chức thì cũng có câu cầu chúa , nên Cu thấy thế điếu ổn...

"Ich schwöre, daß ich meine Kraft dem Wohle des deutschen Volkes widmen, seinen Nutzen mehren, Schaden von ihm wenden, das Grundgesetz und die Gesetze des Bundes wahren und verteidigen, meine Pflichten gewissenhaft erfüllen und Gerechtigkeit gegen jedermann üben werde. So wahr mir Gott helfe."



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-05-25 14:41

Ngu vửa vửa thôi. Vôthần thì vôthần cho chót nha cô.



dắtdéo (331)

@Mụ Zì: Đéo hiểu sâu mấy cô vôthần toàntòng lại rất thích bàn về chiện tôngjáo, zù đéo có nổi một xu kiếnthức trong túi?---
Địt mẹ lại hàm hồ nữa. Địt mẹ kiến thức cũng như cơm ăn nước uống, nó có đói có thiếu nó mới thèm. Nó mới thích bàn để nó hiểu thêm(ở đây loại con cố tình zìm hàng tôn jáo). Vì bỏn đéo biết(có anh trong Bỏn), nên bỏn hỏi cắc cớ ngu ngơ cũng là chuyện thường có \./ zì mà lên mặt. Miễn là bỏn hỏi hoặc đưa ra ý kiến với thái độ cầu tiến, tranh luận xây dựng là được. 
Qua đận rồi anh thấy trong những con có đạo thực ra chắc cũng đéo có nhiều con nắm rõ về đạo của mình nên khi bị hỏi vặn thì cũng ấp úng ú ớ việt zan, địt mẹ hãm \./ cả lũ.



minhhuong (332)

@ Khuyết Danh nhà thơ trẻ: Cám ơn em nhiều nhiều

@Déo: em cám ơn anh đã hỏi thăm hôm hổm.



dắtdéo (333)

Nói thêm về chiện đạo. Địt mẹ đối với anh, một thằng đéo theo đạo nầu thì thiên chúa hay tin lành hay phật záo thì đều là đạo, anh cứ zả sử rằng anh đéo biết tití zì cả, thì tất cả các đạo đó đều như nhâu. Nhiệm vụ của các cô có đạo muốn bảo vệ đạo của mình là phẩy nói rõ ràng, súc tích cho bọn vô đạo nó hiểu cái đạo của các cô là cái đéo zì. Đéo phẩy là các cô nhâu nhâu đi zìm hàng đạo khác là bọn anh tin đạo các cô là tốt đâu, địt mẹ.
Nói riêng về công záo: địt mẹ các cô hô hào này nọ, vậy anh hỏi các cô các loại záo luật cấm (ỏ phản đối?) zùng bâu câu su này nọ thì các cô nghĩ sâu? Rùi thì điều luật về chuyện quan hệ trước hôn nhân? Về chung thủy/ngoại tình, một vợ một chồng thì sâu? Ngay bản thân con mụ Zì luôn nhơn nhơn mình là con chiên ngoan đạo nầy nọ nhưng adua đầu tiên đi ủng hộ zùng bâu câu su, phịch phò ầm ầm vươn vươn. Vậy cỏn đã đi ngược lại với záo luật của đạo của mình. Vầy thì cỏn zở hay đạo của cỏn zở? 


minhhuong (334)

@Déo:

- Khuyến khích không dùng BCS, chứ không fải cấm.

- Vụ  khuyến khích không dùng BCS đã bãi bỏ rồi cơ mà nhở.



dắtdéo (335)

@Hương Yêu: hổng có chi em. Anh cũng zặt zẹo trời tây nên anh hiểu hoàn cảnh em. Cố lên em. Thực ra nhiều khi ốm vì thân bệnh một, ốm vì tâm bệnh hai ba. Như em sống một mình, có chuyện zì lại càng khổ hơn. 
Hồi anh mới qua Mẽo, zả zụ khi ốm đau đắng miệng không nuốt nổi cơm/đò ăn tây muốn có hớp cháo cũng phẩy bò zậy tự nấu. Nằm sốt ly bì, zậy bụng đói veo rùi cũng phẩy lụi hụi tự nấu mà ăn... Những khi đó đã nhớ nhà, địt mẹ, càng nhớ hơn. Những lúc đó nhiều lúc nghĩ, địt me, đéo zì mình phẩy khổ như nầy, lùi lũi một mình như con chóa, đù má đời.


dắtdéo (336)

@Vụ BCS: thực ra bọn bỏn vẫn cãi nhâu như mổ bò suốt thôi. Chỉ mới từ cuối năm trước, anh Záo Hoàng mới chính thức lên tiếng thừa nhận về tác zụng tích cực của BCS "trong việc phòng chống HIV và các bệnh lây lan qua đường sinh zục". Nhưng đéo có chuyện là cô cổ thừa nhận tác dụng của BCS trong việc tránh thai. 
Đù má, xôi thịt như bọn Mẽo Mọi mà vưỡn cãi nhâu như mổ bò về các đạo luật liên quan đến phá thai vươn vươn. Chứ đừng nói là các nước châu âu, cái nôi của công záo.


sonata269 (337)

Hương bệnh thì đi ngủ đi thôi, gần 3h sáng rồi còn gì.

Cũng không nên ngồi Internet nhiều, ngủ đủ rồi thì đi dạo. Khí huyết lưu thông là mau lại sức nhất đấy.



sonata269 (338)

Chị Cầm Thi.

Không hiểu sao em vẫn chẳng tin chị là chị Lam Khê nhé. Hay chị thử một lần comment = nick Lam Khê được không?

Em đa nghi quá chị nhỉ?

Nhưng mà việc này nó liên quan đến một người khác với danh tính rõ ràng trên mạng á, nên em thấy thật là phiền nếu có ái đó gây hiểu nhầm cho người đó.


Mit (339)

Mà địt mẹ đến bọn bên Mẽo cũng đéo sure về vụ nài mới tức chứ. Lũ điếm.

Ouch, vừa nấu ăn xong quay vầu nghe mụ Bựa mắng dư tát nước vầu mặt thế này.  Sư bố mụ, Mít sẽ bàn chiện Congress của Mẽo sau khi ăn tối....hehehe



Phá Điền (340)

 hey các bựa. hômnây tên Phá Điền lại giảng Kiếm Đạo hẽhẽ.

 muốn học Kiếm Đạo của tên Phá Điền. các bựa phẩy chấpnhận địnhnghĩa quả Kiếm như nầy. Kiếm, là món binhkhí sắcnhọn và có vỏ bao.

 hehe chính vỏ bao mần Kiếm khác zững thứ khác. zưng địtmẹ các cô điếu nghĩ ra được. bởi lẽ giảndị rầng, khi vác Kiếm xung trận, các cô luôn tháo vỏ bao vứt toẹt. hẹhẹ.

 giờ thì liênhệ đến Tâm nầu. Kiếm có lưỡi sắc nhọn và có vỏ bao. còn Tâm có gì? hehe Tâm có chánh có tà. trong mỗi cái Tâm mỗi ông Người, luônluôn tồntại cả chánh cả tà.

 hềhề thế đã nhế. còn tiếp.


Thích Đủ Thứ (341)

He he!
Đủ 3  niên rồi thì phải nâng cấp từ Simacai lên Bò hay Ngựa đi chứ!
Khai sáng mãi mà vẫn là lừa, là Simacai sao!
Thầy giáo ngu hay học viên ngu đây?


dắtdéo (342)

@Hương+XôNát+ThiNắm(aka Lam Khê):Anh nghĩ vụ nầy nên giải quyết nội bộ nếu có thể. ThiNắm đã bẩu em ẻm hổng dám lên quán chắc em ẻm ngại chuyện phô bầy identity của em ấy ra public. Chắc cũng vì lý zo nghề nghiệp (ẻm là thợ nhạc nên chắc cũng là người nhiều người biết) nên anh nghĩ nên tôn trọng nguyện vọng của em ấy.
Chung chung thì anh nghĩ những chuyện tình cảm cá nhân nên giải quyết riêng tư, không nên đưa lên  quán bựa các vàng son à. Khi nầy thì bọn bựa nó thượng sơn quan hổ đấu, nhưng đến khi bọn bỏn có xích mích mấy các em là bỏn lôi tuốt tuột ra. Lúc đấy mình lỗ to ;-)


CầmThi (343)

@ em Hê ( Sonata269 )

Đa nghi ư ? em Hê iu quí
Em chỉ cần hỏi TT là biết ngay chị là ai à. hiahia
( lk hay ct cũng vậy thui mà em, chỉ là nick để chị viết lách cho vui ấy mà, Còn ngoài đời chị luôn biết mình là ai và cố gắng sống tử tể với mọi ngừi.)
Rất vui nếu có dịp gặp em ngoài đời thiệt.



dắtdéo (344)

@Điền Thăng: nổ tiếp anh hóng nầu. Đù má cứ zấu zấu ziếm ziếm mãi, anh điên hết củ sọ đơi.


sonata269 (345)

Chị Cầm Thi.

Thế để em sang blog chị Lam Khê bình luận chút nhé.

Em không hỏi chuyện riêng tư của chị với Trung Tướng hay ai ai gì đó đâu. Tính em không tò mò. Em không hơi đâu mà quan tâm chuyện riêng của người khác. Muốn nói cho em nghe còn phải hỏi í kiến em xem em có thích nghe không cái đã cơ đấy.



DG (346)

Há há con Điền nòng nọc chơi món Kiếm đạo theo hướng nầy hay, địt mẹ anh tình nguyện múa yểm trợ phụ đạo cho các lồng chí. Liu í là anh chỉ múa yểm trợ phụ họa chứ đéo có ý định phi vầu nội dung chính của con Điền đâu nhế.

 

“Tâm có gì? hehe Tâm có chánh có tà. trong mỗi cái Tâm mỗi ông Người, luônluôn tồntại cả chánh cả tà.” Trích nhời con Nòng nọc.

 

Các lồng chí thường nghe câu “tâm viên bất định, ý mã truy nan”, diễn nôm một cách nôm na là dư lày:

 

“Tâm” luôn là thứ “bất định” (đéo đứng iêm một chỗ), có thể hôm nay dư nầy, có thể ngày mai dư nọ, mưa yêu, nắng ghét, sáng dữ, chiều hiền, mần ông người đéo biết đường nầu mà lần.

 

Tương tự, “ý” cũng dư thế. Nó là thứ “truy nan” (đuổi – khống chế được nó khó bỏ mẽ) hehe.

 

“Viên” – gắn liền mới “tâm” trong câu trên, là con vượn, hay đù má con khỉ thì cũng thế, “Mã” gắn liền với câu trên, đương nhiên là con ngựa què Simacai cụ tổ nhà con đĩ Cổ Nhuế.

 

Cho nên, ông người muốn hoành, thì luyện mần răng mà đừng để hiện tượng “tâm viên bất định, ý mã truy nan” xảy ra, “Tâm – Ý” phải là một, phải kiểm soát được lẫn nhau, hehe.

 

Điều nầy, giải thích được tại sâu, con khỉ ương bướng Ngộ Không, trong quá trình rèn luyện, giáo dục, được dí cho cái chức canh ngựa, khỉ kiểm soát ngựa, Hay hông các lồng chí?

 

Chương trình múa phụ họa con Điền nòng nọc sáng nây của anh đến đây tạm dừng, địt mẽ nhường lại sân khấu cho cỏn mới cả Chím Cà Lăm cho lành, hông bọn lại vỗ \./ đồm độp chưởi anh thì bõ mẽ!



DG (347)

Quên, nhân tiện nhắc đến “Viên” tức Ông Vượn tức Sơ khai Ông Người, anh nổ nốt mới các lồng chí một câu dư nài:

 

Nói đến tình mẫu tử, phụ tử, có một câu rất cảm động các lồng chí thường nghe, đó là “đứt từng khúc ruột”.

 

Câu nài đa phần thường dùng, khi để chỉ mức độ đau đớn, não nề  khi chia ly, mất mát mẹ con, phẩy hông?

 

Xuất phát từ một điển tích, nguồn đâu anh đéo biết vì lâu lắm xa lơ xa lắc mẹ nó rùi.

 

“Có một đám thợ săn, vác súng vầu rừng tia được một đám vượn, mẹ có con có. Sau một chập đùng đoàng truy bắt, tụi tủi tóm được một chú vượn con, còn vượn mẹ thoát được, bỏn giở về hân hoan chiến thằng.

 

Về dọc suốt một dải đê, bất ngờ tụi tủi phát hiện con vượn mẹ đang đuổi phía sau, vừa đuổi vừa kêu gào thảm thiết, tay chân vẫy con loạn xạ, nước mắt chứa chan, bất chấp nguy hiểm.



DG (348)

Một thằng thợ săn thấy thế, giương súng ngắm nghía cẩn thận bắn đòm một phát, con vượn mẹ quay đơ cu lơ tức thì, tụi thợ săn thêm được một chú, hỉ hả về làng.

 

Lúc mần thịt, thò dao mổ bụng con vượn mẹ, cả đám sững sờ hông tin nổi vầu mắt mình, toàn bộ ruột của con vượn mẹ đã đứt nát từng khúc một”

 

Thế đấy các lồng chí, ngày đầu tiên đọc được câu chuyện lày, địt mẹ anh sởn cả da gà, lồng chí nầu biết rồi thì thôi, chưa biết thì xem dư là quà tặng của anh – vửa là để thấu hiểu thêm tình – nghĩa mẫu tử, vửa là tư liệu giáo dục vươn vươn …

 

Thôi anh cút, vửa ra tù táng phát cho hoành cái đã rùi tối anh lại chưởi con đĩ Chủ quán tiếp, địt mẹ ngán đéo!



sahadin08 (349)

đmc biết mờ..người như thầy đôi khi thỉnh thoảng cũng bất ngờ với con dái ghẽ...đmc biên cồng dạo za khỏi tù cũng tàm tạm đới con zở người kia ...mà mầy bỏ ngay cái kiểu lôi kéo thầy vào cuộc zơ bẩn đi nhế...học đâu cái thói đấy hử..hay mầy lại cắp mất chiêu thục gậy bánh xe za chiền của thầy rùi...tỗ xư xứ lồn gì mà cứ hễ hở za phát là mất..hở za là bị oánh cắp bản qền...cho mượn hôm thui đấy..
...địt lồng mệ thằng đục mả phá điền nhế con kia...mầy câu niềm kiên nhẫn thầy cũng hơi bị zã man...tỗ xư túi thầy xong việc mà mầy chưa xong con kiếm đạo thầy xẽ ...xẽ lồn gì nhể lại quên mẹ rùi..thui đi mần hông mất toi thơi gian..chửi nhát thế sáng cũng mát khúc ruột đít mẹ nó rùi...lời mẹ nó rùi ...khà khà


Cocacola (350)

Hehe, Dr.Chen, đồng nghiệp anh, đang đại khai sát giới trên thị trường chứng khoán Lừa. 
Bây giờ ai có tiền thì nên buông xiền ôm vàng, ôm đô, ôm hàng, còn không đủ xiền thì đi chơi phò cho đã đi, trước khi mớ giấy Cụ không còn đủ giả cho một shot tàu nhanh!


CHÍ BUỒL (351)

Bây giờ ai có tiền thì nên buông xiền ôm vàng, ôm đô, ôm hàng, còn không đủ xiền thì đi chơi phò cho đã đi, trước khi mớ giấy Cụ không còn đủ giả cho một shot tàu nhanh!@ Lả   Chú Lả ơi, bình tĩnh nào. Cứ nghe ngóng vài hôm nữa đã nào. Anh thấy chú hay căng thẳng (cả trong vụ còm kiếc) quá đấy. Tặng chú một chữ NHẪN nầu hehe.     P/s Chắc chú sẽ lại chuẩn bị chửi anh ngu đây hehe.


Bia (352)

Mà địt mẹ đến bọn bên Mẽo cũng đéo sure về vụ nài mới tức chứ. Lũ điếm.

Ouch, vừa nấu ăn xong quay vầu nghe mụ Bựa mắng dư tát nước vầu mặt thế này.  Sư bố mụ, Mít sẽ bàn chiện Congress của Mẽo sau khi ăn tối....hehehe@Mit
---
Bia nhớ trước đây Nam Lừa có nha gọi là: Nha Tuyên Úy ( công giáo - phật giáo) đều có.

1. Thằng Gúc nó dịch là Chaplain 

2. Nhiệm vụ của Chaplain là gì chi bộ Tham Khảo (Bia không giỏi tiếng mẽo - thông cảm).

3. Phiên họp tại U.S. House of Rep...


Nên nhờ em Mit giải thích giùm.


ChiPheo (353)

Đục mạ tên nầu dưới kia bẩu cầu nguyện hãm lìn?

 

Này thì Hoàng đế Nhựt bửn hãm lìn cầu nguyện cho đất nước.

 

Này thì hãm lìn tên 3-Ma đặt tay lên kinh thánh tuyên thệ nhậm chức.

 

Này thì tiền Mẽo “In Gót Uy chút” mà các con Lừa đội lên đầu dưng lại lạy 4 phương chó 10 phương gà.

 

Này thì TT Mẽo cùng bọn Lãnh đạo các Cuốc da Tư bẩn cùng cầu nguyện với bọn nghị sĩ và dân Mẽo hãm lìn.

Rồi thì bọn Úc nhợn cũng đã từ lâu đú đởn bọn Mẽo tụ tập tại Quốc hội cầu nguyện hàng năm.

***

 

Dzưng đục mạ lũ con Lừa, sao không đặt câu hỏi tại sâu ông cụ và đệ tử ko đặt tay lên Kinh mà lại húng hắng mấy câu vè và coi mấy cha bói gà què?



Mit (354)

Zì nói cho các cô biết, hạviện Mẽo có là cái chuồng lợn đi nữa, thì cũng đéo có chiện Cầu Kinh trước khi làm bấtcứ chiện jì thuộc về côngvụ của bỏn.@ TT

Chửi sư bố con mụ TT phát cái tội đéo biết Mít bận đến cỡ nầu bây giờ mà phải ngồi đây giải thích cho các cô.  Vừa đánh máy, vừa hóng bài vở của trẻ con.  Chửi địt mịa mụ phát nữa cho đỡ bực mình....hehehe

Bọn đế quốc có cả một Office of the Chaplain for the United States House of Representatives.  Cô này vừa là minister of the Lord vừa là officer of the US government.  Lương của cổ được giả bằng tiền thuế Mít đóng.  Việc của cổ là taking care  phần hồn của +400 members of the House of Representatives + families + staffs. Và mở đầu buổi legislative session với morning prayer.

Tuy luật Mẽo chẳng cấm sự chỉ định Congressional Chaplain từ bất cứ tôn giáo nào, từ 1789 tới nay các ông Chaplains đều là Christians từ các denominations khác nhau vì các ổng do Congressional members bầu/chỉ định ra.  So far, bọn đấy tuyền Christians, so logically they need one who understands their faiths.

Ngoài ra còn có các ông khách được ông Chaplain được mời đến để làm Chaplain for a day.  Các ông khách nài không cần phải share cùng denomination với ông Chaplain.  Họ có thể theo Công Giáo (tiên sư các cô từ 1789 đến giờ chỉ có một cô  Roman Catholic làm Congressional Chaplain thôi nhá), Do Thái Giáo, Protestant, Baptist, Lutheran, Methodist.....Theo lịch thì ngày 3/3/2010 có 1 cô Hồi Giáo đã được mời làm Chaplain for that date...hehehe

(Ngưng đây cái, phải đi đón con.  Về sẽ tiếp)




Bia (355)

Hạviện Mẽo "cầu kinh trước fiên họp".
---
Có lẽ đây là nhiệm vụ của Tuyên Úy (Mẽo hình như có cả tuyên úy phật giáo) được chỉ định(?)

Em Mit đâu

Vì Bia lục văn bản của Hạ Nghị Viện Mẽo về thủ tục khi tiến hành một phiên họp, hay gì(?) không ra, nên chỉ đưa Link trên, để chi bộ tham khảo

Hehe.... có biết nó nói cái đéo gì đâu


CHÍ BUỒL (356)

Lần đầu tiên thấy Trung tướng có vẻ lâm nguy đây. Chờ cỏn phản pháo vụ nầy ra sao hé hé.


Cocacola (357)

Dzưng đục mạ lũ con Lừa, sao không đặt câu hỏi tại sâu ông cụ và đệ tử ko đặt tay lên Kinh mà lại húng hắng mấy câu vè và coi mấy cha bói gà què?@ Chí Phèo
Hỏi làm đéo gì nữa hả Phèo? 
Các cuộc họp của Cụ & Brothers đều dưới các tượng đài Mác-Lê-Mao-Cụ, không thấy à?
Trước, trong và sau các Tiệc Nhớn, Cụ & Brothers đều xưng tụng "kiên định, định hướng ... muôn năm". Không phải bỏn đang đọc kinh của bỏn thì còn gì?
Không những Cụ & Brothers đã đặt tay lên kinh của bỏn, mà còn đặt ghế, đặt đít, đặt cục gạch, đặt  ... tất cả những thứ gì bỏn có thể nghĩ ra lên kinh của bọn bỏn để ngồi cho nó lâu, không thấy à!


Bố (358)

Hố hố, chỉ cần con B (aka becete) và con Bựa dẫn dắt là cả chuồng lợn sẽ phi mã xuống địa ngục.
Thật !



ChiPheo (359)

Đục mạ Lả, lanh chanh điếu tả.

 

Đục mạ, chúng đặt tay lên đó dzưng chúng có tin theo đó hông hay chúng ỉa vầu đó và tin mấy con Bói gà què?



Mit (360)

Mít đã đón con về.  Sư bố các cô, tí nữa bị thằng Cam traffic núp lùm tóm nếu không nhanh mắt đạp phanh kịp...hố hố hố

Tới đâu rùi?


Cocacola (361)

Đục mạ, chúng đặt tay lên đó dzưng chúng có tin theo đó hông hay chúng ỉa vầu đó và tin mấy con Bói gà què? @Phèo
Hehe, chúng đéo tin chiện đó nhưng lại ép dân đen tin và chấp nhận điều đó.
Chúng ỉa vầu đó nhưng ai mà ỉa vầu đó như chúng thì chúng bắt bỏ tù!
Thế mới gọi là bọn đểu!


Nô Đức Nổng (362)

Chi bộ có vẻ mất bình tĩnh về chứng Lừa nhỉ. Nó đang trở về với giá trị thực thôi mà? Anh thấy có đéo gì đâu?

Trước đây, chứng Lừa bị bọn ETF, tức là bọn đánh chỉ số chứng, lũng đoạn qua một số mã có thị vốn lớn (VCB, MSN, VIC, BVH ...), làm méo mó chỉ số. Gần đây, Bê đánh tiếng dọa sẽ thay đổi cách tính VNIndex, thì bọn nó phải đón đầu bán ra. VNIndex trở về với giá trị thực.

Chi bộ cứ để ý đến HNX thì biết, giờ là 6x nhỉ? Thì dĩ nhiên VNIndex phải dưới xa mốc 200, lớn hơn số này đều là quá cao. Anh nhớ không nhầm thì 2008 nó đã là 230 rồi mà? Khi đó, vì còn nhiều tơn, Bê còn có khả năng tung ra gói kích cầu lớn vô tiền khoáng hậu trong lịch sử loài người. Phần lớn chảy vào chứng và BĐS. Chứ bây giờ thì ăn cứt.

Tất nhiên, có một số mã bị ảnh hưởng giảm oan, nhưng nó sẽ tự điều chỉnh về với giá trị thực tế. Của Ceasar trả lại cho hắn.

PS: Thần tượng của Già lung tung nói nhiều cái chuẩn. Nhưng trong vụ này hắn chỉ theo đóm ăn tàn thôi. Lừa thế đéo nào được anh hehe.



Mit (363)

Đây là 1 bài Opening Prayer

God of all Nations,

Look with favor upon this esteemed Congress. Guide these important decision makers with your Divine Light. Be their source of strength and comfort. Enable them to serve you and glorify Your name by serving the citizens of this great nation and to the entire humanity, regardless of their gender, ethnicity or religion.

Make them Your instruments to deliver Your divine Mercy and Compassion. Bless them with openness and humility. Fill their hearts and minds with passion and determination to improve the quality of the life of their fellow human beings. Grant them success in their efforts to wipe out poverty, ignorance, and racism and hate in this country and beyond.

Make these women and men, peacemakers, healers and bridge builders, so urgently needed in our wounded and broken times. Give them the strength that they need to keep what needs to be kept. Give them the courage that they need to change what needs to be changed. Give them the wisdom they need to distinguish the one from the other.

Oh God
If we forget You.
Do not forget us.
Amen.

Sư bố các cô, nếu Mít không nói đây là bài prayer của cô Hồi Giáo trước Congress của đế quốc, can you tell just by its language?



Mit (364)

@ cô Bia

Look up this link về hoạt động của Congressional Chaplain.
http://chaplain.house.gov/index.html

BTW, trên Thượng Viện cũng có the Office of Senate Chaplain.


conkat90 (365)

Em Mít từ từ nhé. Trước khi cả bọn nhao nhao, cần xét:

Thông lệ gọi là Morning Prayer (lời cầu nguyện buổi sáng) trong Hạ Viện Mỹ là lệ, không gì khác. Lệ bắt đầu thưở lập quốc, được Tối Cao Pháp Viện xét là không vi hiến, vin vào lý do văn hoá vàlịch sử. Nhưng không có gì bào đảm nó sẽ tồn tại, vì ngay trong Pháp Viện đã có những thẩm phán phản đối quyết định của Pháp Viện (theo đa số) Quốc Hội tiếp tục lệ ấy. (MARSH v. CHAMBERS, 463 U.S. 783 (1983)).

Hiến pháp Mỹ ngăn cấm việc Quốc Hội thiết lập một quốc giáo (Establishment Clause, Tu Án Chính thứ 1). Nhưng đây là sách ngừa, không nhằm triệt tiêu tôn giáo, mà trái lại để bảo vệ tín ngưỡng. Lập pháp không được phép ban hành một quốc giáo, để bảo vệ tự do tín ngưỡng cá nhân khỏi đàn áp bởi chính quyền; tức đạo nào cũng phải được tôn trọng nhu nhau.

Điều đó cũng có nghĩa Nghị sĩ Quốc Hội Mỹ vẫn giữ tín nguong cá nhân, chỉ không được đề xướng nó trong khi thi hành chức vụ, vai trò nghị sĩ của mình. Để bảo vệ quyền tín ngưỡng trên, nghị sĩ được quyền cầu nguyện theo tôn giáo của mình mổi sáng, TRƯỚC KHI tham dự nghị trường. Những viên chức cùng tôn giáo có quyền cầu nguyện chung dưới chủ toạ của giới chức tăng lữ tôn giáo ấy (chaplain).

“ ..Benjamin Franklin suggested that "henceforth prayers imploring the assistance of Heaven, and its blessings on our deliberations, be held in this Assembly every morning before we proceed to business.” (Chú thích 6, Marsh, id.)

Nguồn: http://caselaw.lp.findlaw.com/cgi-bin/getcase.pl?court=us&vol=463&invol=783



(366)

Thơm cô Mit 1 cái dưng cô gúc lại đi, đến nay có 2 Roman Catholic làm Congressional Chaplain rồi. Bác thứ 2 là Linh mục Patrick Conroy, Dòng Tên, vừa  được bổ nhiệm đầu tháng 5 này, thay  linh mục Daniel Coughlin nghỉ hưu.

Việc bổ nhiệm Cha Coughlin năm 2000 được thực hiện vì một số nhà lập pháp Công giáo than phiền, Hạ viện phân biệt đối xử giáo sĩ Công giáo. Để tránh tranh luận năm nay, ông Boehner đã tham khảo bà Nancy Pelosi  và bà ủng hộ lựa chọn Cha Conroy.  Cả hai vị, ông Boehner và bà Pelosi, là người Công giáo.

Công giáo ít cũng phải thôi vì tôn giáo chủ đạo của Mỹ là Tin Lành.

Tin Lành ở Mỹ có rất nhiều giáo phái: Methodism, Presbyterianism, Luther, Baptism

Có 2 loại tuyên úy ở Hạ viện, gọi tắt cho nhanh là House Chaplain và Guest Chaplain.

Đừng ngạc nhiên vì chữ God  trong opening prayer của vị Islam. Do thái, Hồi giáo và TCG nói chung là anh em khác ông nội cùng ông tổ, tức cùng khởi nguồn từ Abraham và có một điểm chung là xác quyết niềm tin của mình vào Thiên Chúa. Do thái gọi là Jehova, TCG gọi là God và Hồi giáo gọi là Allah.


Đại khái vậy.



An Hoang Trung Tuong said to 2011-05-25 14:36

Vui lòng không biết thì đừng bam. Zì đã nhânnhượng mới cô quá nhiều rùi đó



CHÍ BUỒL (367)

@Cô Kat90

 

Thật sướng không chịu được. Giá trị quán Bựa chính là đây. Chưa cần biết ai đúng ai sai nhưng giá trị thông tin trong tham luận lại của cô Kat90 thật là tuyệt cú mèo. Tham luận nầy sẽ mở ra một chiều tranh luận mới rất hay ho.

 

Mấu chốt vấn đề, theo ngu ý của anh, là ở chỗ: Có việc cầu nguyện (cho nhiều tôn giáo khác nhau) trước phiên họp Hạ viện (hoặc Thượng viện) Mẽo nhưng việc cầu nguyện này có là thủ tục bắt buộc (quy định chính thức trong Hiến pháp/luật Mẽo) hay chỉ là tùy chọn để đáp ứng nhu cầu tâm linh (phần hồn) của các zị nghị sĩ?

 

Nhờ cô Mít giải thích thêm: Cô nói là trước nay phần lớn các ông Chaplain là tín đồ Christian, taking care  phần hồn của +400 members of the House of Representatives + families + staffs. Vậy nếu trong cái tuyền thể Nghị viện ấy có cô nào đó theo đạo khác (chẳng hạn Phật, Do thái giáo, Hồi vươn vươn) thì cũng phải tham dự cái buổi cầu nguyện của ông tín đồ Christian ấy à?

 

Và nếu không phải vậy thì cũng phải tổ chức các buổi cầu nguyện cho các ông bà Nghị theo tôn giáo khác à?



Cocacola (368)

taking care  phần hồn của +400 members of the House of Representatives + families + staffs. Vậy nếu trong cái tuyền thể Nghị viện ấy có cô nào đó theo đạo khác (chẳng hạn Phật, Do thái giáo, Hồi vươn vươn) thì cũng phải tham dự cái buổi cầu nguyện của ông tín đồ Christian ấy à?@ Buồi
Hehe, chú Buồi này nói chuyện ngây ngô vãi mả! Phần Prayer là phần thời gian để các nghị viên Mẽo dành để refresh phần hồn của mình! Thời gian Prayer đấy cô nầu theo đạo gì thì cầu nguyện theo tôn giáo mình, có gì thắc mắc!
Tỉ như dành một phút mặc niệm, mặc niệm ai thì người đó biết!
Cái lệ hay ho này, nhất định sau này anh phải xin quốc hội áp dụng cho nghị viên Lừa, xứ sở đọa đày này thì phải tu thật nhiều lúc, nhiều nơi mới bớt khổ! Hehe


CHÍ BUỒL (369)

@Chú Lả thông thái

Anh hỏi cô Mit vì cô Mit cho biết như vầy:

Bọn đế quốc có cả một Office of the Chaplain for the United States House of Representatives.  Cô này vừa là minister of the Lord vừa là officer of the US government.  Lương của cổ được giả bằng tiền thuế Mít đóng. (Cô Mit còn đưa ra một cái sample cầu nguyện nữa)

 

Anh hỏi vì cô Mit cho biết chỉ có một cô Chaplain ăn lương nhà nước chủ trì việc cầu nguyện nầy, chứ còn cầu nguyện kiểu một phút mặc niệm mạnh ai nấy niệm thì anh hỏi làm đéo gì.

 

Chú chỉ được cái lanh chanh.



Mit (370)

Cô Conkat

Vai trò của một Chaplain là một tradition đã có trong government từ trước khi có sự hiện diện của the Constitution và Bill of Rights.  Và nó tiếp tục hiện hữu cho đến bây giờ. 


Lẽ dĩ nhiên một ngày đẹp giời nào đó bọn không thích Opening Prayer được đa số trong Hạ Viện....hehehe  Nó sẽ được bỏ hay modify để fit với demand.  Trong quá khứ nó đã từng được tạm ngưng.

Mít không nhớ con Cam nó viết cái gì, và  Mít chưa nói gì đến Separation of the Church and the State.   Mít chỉ mới đưa facts là có Congressional Chaplain cho Hạ Viện và Senate Chaplain cho Thượng Viện.  Và họ cầu nguyện vầu buổi sáng before each legislative session.  Thế thôi.  Họ cầu nguyện cái gì, các cô có thể đọc ở phần Opening Prayer Archive trong cái link của Mít hay cô Bia.




Mit (371)

Vậy nếu trong cái tuyền thể Nghị viện ấy có cô nào đó theo đạo khác (chẳng hạn Phật, Do thái giáo, Hồi vươn vươn) thì cũng phải tham dự cái buổi cầu nguyện của ông tín đồ Christian ấy à?@Buồl

Only if you wish to be there.  Nói cách khác nếu cô đéo muốn nghe vì cô là Hồi Giáo, Ấn Độ Giáo, hay Phật Giáo thì cô chẳng phạm luật gì cả. 



Mit (372)

Thôi Mít tắt đèn đi ngủ đây....tên Mít chồng đang lườm lườm kia kìa....


conkat90 (373)

Nàng Mít Mượt ơi. Nhận định ở dưới bổ túc thông tin của Mít, không phải bài bác. Như vậy để các Lừa nhai kỹ thông tin trước khi nuốt. Đừng xuẩn động kết luận Mỹ cũng bựa. bọn Mỹ có thể là bất cứ thứ gì gì, nhưng quan Mỹ không yếu kém việc cầm quyền, và dân Mỹ không ngu lắm đâu. Nghị sĩ đạo Hồi có thể tham gia cầu nguyện công giáo vì lịch sự hay vì thích, nhưng bắt buộc, nó kiện cho sập mả.  


An Hoang Trung Tuong (374)

Zì chỉ có 5 fút zành cho Simacai.

1- Con Zéo đã đéo biết jì còn lao vầu bam như đúng rùi. Khâu mõm 1 ngày. Để các cô tự luận coi cỏn bốláo như thế nầu.

2- Địt mẹ Zì đã chấtvấn rõràng con Cu bên Đức rầng "Cầu Kinh" tiếng Đức là jì, thế mà cả đống Simacai (trong đó có cả em Mít Yêu hehe) vưỡn nhầm mới "Cầu Nguyện" và/hoặc "Tuyên Thệ". Zì cho các cô 1 ngày để gúc.

3- Tuyênúy là jì? Zì cho các cô 1 ngày nữa để gúc đù má Simacai.

4- Hai Vàng Son Cầm Thi & Bắp Ngô: hehe Zì buộc lòng fải côngnhận cồng của cả 2 em là bam và đã xóa.

Hết fiên. Đêm về Zì zậy các cô sau.


Phang_Phập (375)

- Đạo gì thì cũng nên tôn trọng, theo anh 2 là dư thế, dưng đạo khác anh không biết dư nầu, vì chưa bâu giờ đọc. Dưng riêng đạo Phật từ thời Đường Tăng đi lấy kinh có chi tiết  hay hay là: khi lấy được kinh mà chưa đưa hối lộ cho người trông kho thì lấy được Kinh dởm, đến như Phật tổ Như lai còn bẩu với thầy trò Đường tăng là đưa cho người trông kho ít quà cơ mà, he he he.
- Dũng hói và hội chứng ung đâu rồi nhở, đã đạp nhâu rời khỏi thị trường chứng ung chưa nhở, he he he may còn kịp vài cốc trà đá.
- Chú Tinh tế, chú Hải dớ: các chú nhẽ chuẩn bị sang Lào nước bạn à, anh định biên về nước Căm-pốt cơ, để so sánh Phật giáo ở các nước nầy so với Việt dư nầu, dưng các chú thích về Lào thì anh rẽ trái luôn, biên ít dòng về Lào cho các chú hóng. Đây nầy


Nguyễn Tinh Tế (376)

@Chú Phập:
Hồi kì bọn cháu uýnh chiếc bảy chỗ đi phượt xuyên Lào nên cháu có ít nhiều ấn tượng. Qua trải nghiệm của cô thấy xã hội bỏn nguôn quá mần anh he he có phần gato. Anh đợi cô biên thêm đấy.

Địt con mẹ chú chủ quán nhát cho chú í bớt phò đi nào. Dạo nầy bị rong kinh hây sao mà khó ở thế chú? He he.


DG (377)

“Dưng riêng đạo Phật từ thời Đường Tăng đi lấy kinh có chi tiết  hay hay là: khi lấy được kinh mà chưa đưa hối lộ cho người trông kho thì lấy được Kinh dởm, đến như Phật tổ Như lai còn bẩu với thầy trò Đường tăng là đưa cho người trông kho ít quà cơ mà” @ hết trích nhời Phập liệt.

 

Hà hà con Phập Liệt này mang tiếng ăn rùi sang Lào uýnh gái, tới Căm Bốt gá bạc, chứng kiến dững điều hay lẽ phải của Phật giáo xứ bển, ngoảnh đầu nhìn thở dài cho tín ngưỡng quê nhà, mà cũng són một câu dư lày là sâu ta?

 

Hách ních hở cỏn?

 

Lấy được chân kinh tức là gì? Nôm na là đắc đạo, là giải thoát, là chuyến thỉnh Kinh “thành công tốt đẹp” có phỏng? Muốn đắc đạo, muốn giải thoát, (aka lấy được chân kinh), thì một trong dững yếu tố quan trọng nhất là gì?

 

Là “rũ sạch bụi trần”, không còn bóng dáng của tiền tài danh vọng, không thèm bốc xôi không ưa gắp thịt. Gặp gái thơm nguôn chim cò bình yên không mảy may động đậy. (Đối cảnh vô tâm mạc vấn thiền).



DG (378)

Nên nhớ rầng, vật dụng để hối lộ trong trường hợp cụ thể của Đường Tăng mà con Phập băng khoăng, là chiếc Bát tộ vàng trứ danh mà vua Đường ban tặng.

 

Địt mẹ sao hông hối lộ quả Cà sa hay cây Thiền trượng, dững bảo bối quý giá mà Phật bà Quan Âm đã gởi trao? Phải chăng vì dững thứ đó mặc định đã thuộc về thế giới nhà Phật?

 

Bát tộ vua Đường trao tặng, tượng trưng cho thế giới trần tục, tượng trưng cho danh vọng, muốn giải thoát, muốn đắc đạo, thì dứt khoát phẩy rũ bỏ dững yếu tố này, đó là ẩn ý, rõ chưa con Phập liệt hãm lìn kia, hối hối vầu cái \./ mà hối!?



conlele (379)

Hôm trước đọc thấy trên này tranhluận dữdội về UYÊN-ƯƠNG, nhưng vội đi công tác không online được.
Hôm nay đọc thấy ở một website khá tốt về động vật học thông tin dưới đây, chiasẻ với mọi người.



UYÊN ƯƠNG

Aix galericulata Linnaeus

Anas galericulata Linnaeus, 1758

Họ: Vịt Anatidae

Bộ: Ngỗng Anseriformes


Kích thước:

Đực: Cánh: 223 - 240; đuôi: 108 - 122; giò: 33 - 36; mỏ: 27 - 31mm.

Cái: Cánh: 170 - 194; mỏ: 26 - 30mm.

Phân bố:

Uyên Ương phân bố ở Trung và Bắc Trung Quốc, Nhật Bản. Mùa Đông chúng di cư xuống phía Nam Trung Quốc.

Việt Nam chỉ mới bắt được loài này vào mùa Đông ở vùng Lai Châu.

 

Tài liệu dẫn: Chim Việt Nam hình thái và phân loại - Võ Qúi - tập 2 trang 373.


Link này:
http://www.vncreatures.net/chitiet.php?page=1&loai=1&ID=5969



Bia (380)

2- Địt mẹ Zì đã chấtvấn rõràng con Cu bên Đức rầng "Cầu Kinh" tiếng Đức là jì, thế mà cả đống Simacai (trong đó có cả em Mít Yêu hehe) vưỡn nhầm mới "Cầu Nguyện" và/hoặc "Tuyên Thệ". Zì cho các cô 1 ngày để gúc.
----
Sáng Gúc rùi nhưng vẫn chưa hiểu.

Invocation:
Khẩn cầu.
Prayer: cầu nguyện.
Oath, Vow, Adjure: Thề, (cầu khẩn)


Đéo thấy từ Cầu Kinh trong từ điển thần học, mới thắc mắc, vậy nó có từ đó không? hay dân gian hiểu sai: hay dùng? rất phức tạp chứ dễ đéo, huống chi vô thần.



Phang_Phập (381)

Đù má, anh đang rót bia cho khứa thấy nhột nhột, ý dư rằng bị con Dái ghẻ nó chửi, ừ nhưng con Dái ghẻ nầy nói có vẻ có lý nhở, anh băn khoăn là: hối lộ thì hối lộ bát tộ hay thiền trượng hay áo cà-sa thì khác nhâu cái gì nhở.



ChiPheo (382)

@ Bia, các cửa đặt xuống hết rùi, kiên nhẫn đợi thằng Tướng mở bát nốt rồi chốt.



DG (383)

Đù má Phập liệt dân Lào hỏi giả vờ hay cố tình đới!?

Anh đã biên rõ, ẩn ý là muốn đắc đạo, muốn giải thoát, thì từ bỏ tham vọng và tiền bạc, trần tục. Ngày xưa thì quà của vua ban chả phải là danh vọng, quyền lực à?

Bát tộ - tuy là biểu tượng của khất sĩ - dưng bát tộ ở đây là bát tộ bằng vàng, ngoài giá trị danh vọng (vua ban), còn có giá trị về vật chất (vàng ròng 4 con 9) nữa nhế.

Còn sắp xếp tình tiết tại sâu không dâng cà sa hay thiền trượng?, đơn giản là vì lúc đó Đường Tăng hông mang theo, tại sâu lại hông mang theo?, thì cô Ngô Thừa Ân tác giả bẩu đéo cần nên cổ đéo sắp xếp, chiện mà, chỉ đơn giản rầng đó là đồ nhà Phật, thôi khỏi, Thế thôi!


dauchandiadang11 (384)

Thằng Tướng khẳm nhở chơi khăm á?? Cầu kinh = éo phải từ ghép = cầu + kinh = Bijbel lezen 


Phang_Phập (385)

@ Dái ghẻ: Anh đã biên rõ, ẩn ý là muốn đắc đạo, muốn giải thoát, thì từ bỏ tham vọng và tiền bạc, trần tục.

- Mạ thằng ku Dái ghẻ, ý anh muốn nói là vứt hết đi có đắc đạo không hả thằng tuổi tin tin kia, mà có ai vứt hông đã chớ từ thời thởi cổ tích Ngô Thừa Ân cho đến bây giờ. Tại Việt chẳng hạn.


Ghẻ (386)

Anh/chị Lele sang nhà chị Hương điêu đi ạ. Đang cãi nhau như mổ bò ở bên nớ

http://vn.360plus.yahoo.com/huong-dieu/article?mid=1016


DG (387)

Nhân thấy con Phập liệt đang lớ ngớ, bị vướng một số chi tiết nhỏ trong bộ phin Phật, chưa hiểu thấu kỹ càng, anh nổ luôn mấy nhát tranh thủ cỏn đang ngã ngựa dìm chệt luôn, hehe.

Đọc cho kỹ rùi bọn con nít có hỏi còn giả nhời nhế, lơ tơ mơ dư cồng trước đến bọn chuột nó cũng vửa bịt mũi vửa cười cho đấy.

Trước món hối lộ như đã nêu, xảy ra sự kiện Như Lai “chơi đểu”, bẩu “đám đệ tử” tuồn cho Tam Tạng tuyền kinh giấy trắng, đù má suýt chết mới phát hiện ra, lóp ngóp quay lại đổi được kinh có chữ, về sau qua sông đéo gì có con Dùa cõng bị lật, tập kinh rách mẹ nó mấy trang cuối. Ẩn ý của cô Ân Ngô Thừa là dư nầu?



Phang_Phập (388)

Dái ghẻ đã thấy các Sư đi tuyền Audi A4, BMW X6,...vàng vủng đầy người, gia tài một mớ chưa hả cô Dái ghẻ. Ai vứt đi cho đắc đạo hả cô. Mịa hôm nây anh đang bán bia cỏ rỗi rãi anh chơi mới cô cho nhà TT đỡ vắng.
Mà giờ Dái Ghẻ đổi mẹ thành Dái SUSU như nầy đi nhở.





DG (389)

(1). Kinh không chữ (vô tự) gắn liền với hình ảnh đức phật Thích ca. Nôm na dư lày: Ngày xưa ổng tu, huyền tuyền không hề có thày vì trước ổng có ai đâu, hehe. Không chuông, không kinh kệ, không lễ bái xì xụp …, hoàn toàn do tự nhận thức mà tu, và đã “thành công rực rỡ” aka chánh quả! Và, kinh vô tự biểu hiện cho đỉnh cao của sự giải thoát, của tu luyện vươn vươn (đù má ngôn ngữ chính thống của nó đọc trẹo cả mồm anh diễn nôm cho dễ hiểu, thông cảm nhế);



DG (390)

(2). Kinh có chữ (hữu tự) gắn liền với quá trình phát triển đại trà của Phật giáo, tức là món lý thuyết để con Phập liệt, hay anh, hay bất cứ lồng chí nào khác nhìn vào đấy mà tìm hiểu, mà thực hành …nếu có lòng mới Phật giáo;

Như Lai trao kinh không chữ cho Đường Tăng, với hàm ý cao xa, là chú muốn được đỉnh cao dư anh, thì cố mà luyện theo phong cách của anh, tức nôm nà là đừng lệ thuộc vầu câu chữ, hehe lại là Phật tại Tâm;



DG (391)

(3). Dưng Đường Tăng, không ngộ ra được điều nầy, phăm phăm quay lại đòi cho được kinh có chữ, lúc nầy Như Lai cũng chiều và sai Anan, Ca diếp đi lấy kinh để đổi cho cỏn, (xẩy ra việc hối lộ dư đã nổ!).

Về sau bị con Dùa nó lật, trong quá trình phơi kinh  rách bố mấy trang cuối, hàm ý rầng tu hành đối với kinh hữu tự, mãi mãi vưỡn không thể vượt quá được một giới hạn nhất định. Sự nghiệp tu hành cũng sẽ như là đọc một cuốn sách không có trang cuối mà thôi.

Thôi địt mẹ còn nữa dưng mỏi tay quá, con Phập đọc tàm tạm nổ mới các chấu nhi đồng được zùi đấy, đến đây đã giả nhời được là vứt hết con mẹ đi cũng nguôn chưa? Đang luận lý thuyết qua phin ảnh mà đưa xế hộp sư cụ ra làm giề? cần gì cứ ngoác mõm ra anh vả cho, hehe.



DG (392)

Hôm nai hầu con Phập liệt thế là quã đãng lắm rồi, địt cụ con nài phát rùi đi uýnh bia nầu, tối phê phê về bú tí sừng ông tê rùi anh sẽ đá vầu dái con đĩ Cổ Nhuế dư thường lệ, kể cả lại tù, địt mẹ!


мотылек (393)

@ Dái ghẻ: Tây du ký có phải là kinh phật không hử cu? Nó chỉ là tác phẩm văn học bình thường, thậm chí dành cho trẻ con là chủ yếu. Nên nếu là bình văn thì lôi cái đó ra bi bô thì được, chứ bàn về đạo phật đừng mang ra diễn tuồng



PTSNgộÁiNị (394)

Đéo thấy từ Cầu Kinh trong từ điển thần học, mới thắc mắc, vậy nó có từ đó không? hay dân gian hiểu sai: hay dùng? rất phức tạp chứ dễ đéo, huống chi vô thần. @ BIA

Bia nghĩ sao mà mất thì giờ khúc này? Vần đề mọi người đang xét là chính phủ Mỹ có nhập nhằng tôn giáo với chính trị hay không? Trong ngữ cảnh đó, “cầu nguyện” hay “cầu kinh” đều ý nghĩa mang tôn giáo tròng lên cổ chính trị. Tức không khác gì nhau. Có phải đang bàn luận về thuật ngữ tôn giáo đâu mà bóp đầu bóp trán?

Thằng Bựa nghĩ nó nói thì không thể sai, và cãi bằng được, vì nó thấy nó quan trọng lắm. Tự ngã. Tiếc chỉ mình nó cảm thấy như vậy. Từ chỗ đó đến chỗ thành vớ vẩn không xa. “Irrelevant” Tây nói, cấm sai. Tỷ như Dũng Hói than phiền tệ trạng chùa chiền, hỏi có phật tử chân chính nào ý kiến hông? Hổng ai lên tiếng, vì nếu chân chính thì dù thấy hết biết hết, không để những thị phi kể trên làm phiền. Không phiền não thì có gì càu nhàu mà phải lải nhải?




PTSNgộÁiNị (395)

Điểm này giống tánh khí Tê Cu Cà Phò lúc trước, chỉ khác thằng Tê Cu đỡ tệ hơn. Nó “dạy” các cô: Cò Lả nói vu vơ vài ba câu cuộc đời, lũ SiMaCai các cô cũng nghe theo. Ngu thế! Đèo mẹ. Nó biết Cò Lả linh tinh về nghiệp thuc là từ đâu? Chắc chắn đéo biết.

Tu kiểu nào, đạo nào thì tu, kết quả hay giống nhau chỗ người tu lúc càng thấy ngã mạn là chướng ngại ghê gớm. Chẳng vậy mà nói: phước cho ai không thấy mà tin. Phải biết mình ngu mình nhỏ mới tin nổi. Đã thông kim bác cổ mọi thứ trên đời này, biết hết, cần gì tin?? Tỏ nó theo Chúa cái miệng là nhiếu nhứt. Ngữ thằng này chập chững đạo, dạy nó chưa xong, dạy ai??

Thằng bựa khỏi ý kiến nghe mậy. Về vấn lại cha, rồi chiêm nghiệm đi. Chiện này khỏi gúc vô ích. Mầy cần bao nhiêu năm cũng được, Chúa sẳn sàng cho, khi nào hiểu thì thôi.  


DG (396)

@ Chuối Thanh Trì: Anh biên theo phin, đứa nầu hiểu được dư nầu hiểu, địt mẹ, ngồi đó mà phán phin con nít!


sahadin08 (397)

cả chuồng gia súc nghe nghe...
vở bi hài kịch PỜ RÂY (cầu nguyện) sẽ lên hình túi nay...
với các diễn viên chính sau .
thằng zì bựa sẽ vào vai ..tên biết tất ...
dái ghẻ sẽ vào vai...nhóc chả sợ đéo....
ông bé thảo sẽ vào vai....bé uýnh cả thế giới...
lả lét sẽ vào vai ....khọm già nhai rẻ rách...
hương điêu vào vai...nữ gúc sỹ ngã bệnh...
các diễn viên quần chúng ..A tế ...dắt déo ..mít nhớt...lele...cu..khùng...hục...phập...điền ...doanh doanh..địt mẹ dất là nhiều ... sẽ dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đạo diễn ...là thầy đây...khi nầu cần thầy tung vầu sân khấu để múa hát yển trợ...
túi nay mấy con được thầy nêu tên trong lớp vào vai cho thật ngon vầu nhế...chương trình đươc chiền hình trực tiếp từ 9 giờ túi nay trên kênh XIMACAI - TV  tuyền qốc
còn hội đồng ban giám khảo sẽ công bố sau ít phút quảng cáo....
thầy nượn đây ..hết giờ cho tư bản rùi...túinay đã hữa mời một vàng xon đi ăn con UU...vì đcm có tên nầu nó vừa tìm được con UU cho thầy...he he  


Nguyễn Tinh Tế (398)

Há há phim nầy hây.

Để cháu tranh thủ vác đao đi mài, sẵn múc đầy mấy sô cứt nữa. Cháu xí chổ ngồi bàn đầu. Chú Chúm Chím Cà Lăm mần ơn tránh ra cái, địt mẹ khôn hồn đừng ti toe dành chổ mới cháu đấy. He he.

Chú Dái Ghẻ cháu dặn nầy: "Muốn đấu tranh cho cái gì, thì chính bản thân mình phải tránh vòng lao lý." (@Ai Đèo Nhớ)

Địt mẹ, đừng để cháu mới chú Chạn chú Déo chú Chúm Chím phải thăm nuôi chú đấy. Nhớ chữa?

Thôi để cháu cút đi chén cái đã, khuya dồi.



Hớt Êu (399)

fin nài tự biên tự ziễn thầy tám ơi, thầy chong zai múa cột kiêm múa lửa



Phang_Phập (400)

@ Dái ghẻ: Lịt pẹ Dái ghẻ.dái SU SU  ý, anh muốn nói là Đạo Thiên chúa giáo, hay Công giáo gì đó ở đây nguôn hơn đạo Phật, thật hơn Đạo Phật, anh cảm nhựn vậy,  Đạo CG nầy vì dân hơn trong các đạo ở Việt, lịt pẹ, lũ lụt niên 2008, anh có thấy có ai bên Đạo Phật xuống an ủi bà con ngập nước đâu, ít ra chỉ cần đến úy lạo tý thôi, cho tinh thần bớt căng, anh hóng mãi chả thấy, dưng anh thấy Đức cha Kiệt nầy thì thích nầy, vì dân, vì các con chiên ngoan đạo, mà cha Kiệt còn đi mấy nơi nữa cơ, anh nhớ hông nhầm là vầy.


Cái nầy mới gọi là trút bỏ hay rũ thoát bụi trần nầy, he he he, TSB Dái su su.
PREVIOUS POST