Be a Christian [2] :P7



Be a Christian [2]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-05-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [2] (Bài trước chỗ nầy) Các cô, lũ Simacai Cụt Tai, đã hiểu Đạo Chúa tròn chưa? Nếu chưa, mời các cô đọc lại Bài #1. Nếu đã, mời các cô đi tiếp. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bước #2 Muốn nên Con Chúa, việc #2 các cô cần làm, là cân-đong. What's lợi? What's hại? Đây là nhời khuyên tuyệtđối sòngphẳng từ Trung Tướng...

1285 Comments (Page 7/7)

мотылек (1201)

@Lả: Lả lảm nhảm gì dưới mà anh không hiểu, sáng nay anh vầu quán Bựa mà đéo hiểu có phải quán Bựa nữa không bởi thấy một bọn mới toe vào cồng nhiều vãi đạn, đọc cồng của Lả thấy cũng vạch đầu dòng như thật mà đéo thấy thoát ý gì cả. Nhẽ quán đến ngày mạt vận hay như em Sô-nát nói là đã đến Cùng mẹ rồi?

muoc_ka (1202)

@ Sắc lỗ-đít: tra từ 'quan hệ' đéo ra nghĩa đấy là đúng, vì nó là rút gọn của cụm 'quan hệ tình dục'


sahadin08 (1203)

@ Thầy Tám ui,

Khổ kóa cơ, em có cố tình đâu cơ chứ, lỡ lời bẩu thầy cờlăm có mỗi lần mờ cả quán nhớ luôn, chắc tại... đúng kóa ... Sáng nai thầy uống nước chưa thầy?@ rốt xinh

túi qua ,..chính xác là khoãng 2 h sáng ...thầy đã định biên bài dục bỏn dậy đi vệ sinh cơ địa....dưng ngủ quên mẹ ..sáng nay còn tí muộn  giờ mần cho bọn thối nát ..bọn này thầy nói luôn ...thầy chủi cho còn rỗ hết cả mặt cơ...

1- uống cốc nước 200ml nhế ...giờ chở đi cứ sáng dậy là các con quờ tay rót đầy cốc 200ml nước ..càng ấm càng tốt...1 là ị mà thầy ơi...đcm con nầu vưỡn còn  mê sảng  đấy ...hôm nay khác thầy vừa lừa chúng mầy đấy....con rót hai trăm linh một ml (201ml) nước được không thầy...bẩu 200ml nước thì chỉ uống đúng 200ml nước đmc con tham lam ..thầy vả gẫy dăng giờ...cả cơ thể dả dụ là 70% nước ..đêm chúng bay ngủ cơ thể hút nhiều nước cho máu cho lung tung những 6 7 tiếng ngủ cơ mà..nên sáng dậy za chúng mài thường xạm lại vì khô ...rùi giờ chúng mài thử đái bãi xem ...chúng bay rùng mẹ cả mình ..vì cơ thể đương dưng hụt mẹ cỡ nửa ca nước đấy ...uống để bù vào...rùi chiển bước hai

đấy đã biên thế rùi mà ngủ quên mẹ luôn...giừ để thầy uốn 200ml nước nhá....tí lại quên đấy...




sahadin08 (1204)

mà địt mẹ thầy nói thật em biết không ...thầy mấy hôm chờ ăn món thầy thích mà cả ban chăm sóc sức khỏe TƯ tìm đéo được..sai bọn Tử Thi bọn Mít nhớt bọn Điêu aka BắpNgu (ui đcm Bắp Ngô lại nhầm...tự vả mõm luôn) hôm qua dõ dành dành ;là còn bẩu chúng lấy từ điển 5 triệu từ mà tra ...đmc thằng DŨng Hói nó lại bẩu cuốn đấy nó chùi đít gần hết rùi./.đuỵt mẹ quân không có thì gian để dạy..giờ vưỡn chờ mốc mép đây nầy ..xem trưa nay chúng có mang về được gì hông..nói chung nhờ bọn ngu nó khổ thế ...tự làm lấy cho nhanh...em biết món đó món gì hông..món Uyên Ương nướng đới...bao giờ thầy mời em đi ăn con Uyên Ương nhế...

p/m quan điểm về ông chồng ông vợ của em thầy dất tán thành..quyết mẹ thế đi


Riêng tư (1205)

Bình luận riêng


budifa (1206)

đùmẹ nhà cô chứ. kém tưduy logic quá đi.
 cô học toán logic bâugiờ chưa?
 
một phépnhân logic abcdef=0 cần điềukiện gì? @ Điền Nghịt

 

Dạ, tôi may-mắn cũng được học ông ạ

 

Dưng mà món tư-duy logic lấy tự-điển Lừa, Khựa, Anh-Cát-Lợi, Phú-Lãng-Sa, vươn vươn nhân với nhau, sẽ = 0 (aka Sai) vì tự-điển Lừa = 0 (aka Sai), suy-ra mọi tự-điển đều là cứt cả thì tôi huyền-tuyền chưa biết, hoang-mang quá đi. Nhẽ phẩy đặt-hàng Châu Ngô nghiên-cứu, biết đâu lại ẵm giải nữa thì vinh-quang cho xứ Lừa ta quá, há há

 

Chi-Bựa có ai nhớ chiện tư-duy logic “mầy không nuôi cá thì mầy là gay” hông? Nhẽ giáo-sư giảng bài logic-học nầy là ông Điền Nghịt đó, hố hố

 

Ngựa địt quạ, nhẽ dạo-nầy ăn hơi nhiều xà-lách nhiễm mẹ jun-kim, lại phẩy xem lại hướng-dẫn “xòe diêm đốt đít chữa jun” của ông BOM, khà khà


Enterprise (1207)

Hehe, nói đến từ ngữ ở Lừa anh nhớ có câu-chuyện thế nầy:

Có một đội gì đó vận-động dân miền Trung khai hộ-tịch. Anh trong đội hỏi một cô:

- Cô sinh ra ở khu nào?

Cô gái đỏ mặt ngoe-ngoẩy một lúc bẩu:

- Anh hỏi chi mà lạ rứa, thì em sinh ở khu má em chứ mô?

Hehe.


Nô Đức Nổng (1208)

Địt mẹ, Lả mới Dũng nhầm lẫn tai hại. Bé or Thảo là trai trăm trăm. Tin anh đi.


budifa (1209)

FBI Warning: ông BOM đéo chịu ra bài mới, nên tôi tán láo (aka bam?) với em Điêu và em A380 tẹo, các Bựa khác đủ chín-chắn và nghiêm-túc huyền-tuyền không nên liếc qua, há há

 

@ A380: Úi giời ơi, lật cồng mới thấy nhời khen của em. Dù bi còn đủ và tươi-tốt dư xưa, dưng nói thực tôi dị-ứng với sự khen-ngợi, tuyên-dương lắm, kể quy ra Tơn, Vàng, Đất thì được, khục khục. Đọc xong ngượng hết cả …, y-dư “thằng Quỳnh ngồi trên cây cậy”

 

@ Điêu: Tôi quả phụ lòng khi không nghe lời em “Thôi vứt mẹ nó cả vụ Fá điền đi, bọn mình tán thôi, chờ bài mới đi”. Liệu tôi có “nằm mơ bắt con tưởng-bở” không khi hiểu em bẩu “mình tán tỉnh nhau đi”, hị hị. Dưng hổng dám đâu, vì

 

Một là, tôi sợ vện phát-hiện lại giải-xéo tổi-cua lăng-lủng-trẻo thì bỏ mẹ. Khoản nầy tôi theo Khổng Ai Ca, trực-hệ Khổng Khâu, tác-giả Tứ Tự Kinh “Kính vện đắc thọ/ Sợ vện sống lâu/ Đội vện lên đầu/ Trường sinh bất lão”

 

Hai là, ông BOM ghen dư Ô-ten-lô ý, hãi lắm. Tôi hông sợ cho tôi, mà sợ cho em, nhỡ ông ổng điên lên bỏ tù em thì khổ, hố hố. Lại theo Tứ Tự Kinh “Có thờ có thiêng/ Có kiêng có lành” vậy, khà khà


sahadin08 (1210)

Địt mẹ, Lả mới Dũng nhầm lẫn tai hại. Bé or Thảo là trai trăm trăm. Tin anh đi.@ nổng nổ
đcm thằng Nổng nầy ngẫn mẹ ...giai or gái vấn đề đéo..miễn ximacai là được ...cứ xoi như anhcôngan bắtquângian.
..đuỵt mẹ


minhdung (1211)

@Cháu: Hehe đồng chí cháu dễ xương dễ xương. Địt con mẹ đồng chí dững đồng chí thợ thơ như Hữu, như Cận. Là những Thơ Nô đi theo lãnh tụ, mần thơ cách mệnh. Nên các đồng chí thanh niên làng mới hừng hực khí thế, hừng hực xung phong đi lính. Còn gọi là Thanh Niên Xung Phong.

Còn những đồng chí không hừng hực, hoặc sợ chết mà đéo đi lính. Thì địt mẹ cả nhà đồng chí đấy coi như chết rồi. Địt mẹ ra đình báo cáo cấp ủy, hehe.

Địt con mẹ đồng chí anh sống giữa thời chiến. Những cảnh chất vấn nhà này sao không cho con đi bộ đội, nhà kia không cho con đi bộ đội thì địt mẹ quá thời cách mạng văn hóa ở Tầu.

Một thằng hô hào như Hữu, như Cận. Thì có trăm nghìn thằng xung đi lính. Hehe, địt mẹ đồng chí cháu thấy công nhớn chưa. Mà công nhớn thì thưởng nhớn. Địt mẹ lính tráng thì đéo có quà, xung phong ra trận vì lý tưởng củ cặc thì suốt đời bần nông chết đói.



minhdung (1212)

Địt mẹ, Lả mới Dũng nhầm lẫn tai hại. Bé or Thảo là trai trăm trăm. Tin anh đi.
--
Đéo tin, anh cứ Bé là gái, hehe.


minhdung (1213)

đmc thằng DŨng Hói nó lại bẩu cuốn đấy nó chùi đít gần hết rùi
---
Đính chính phát nhá, hết rồi chứ đéo phải gần hết rồi, hehe.


minhdung (1214)

Mả cha lão Giun! Có đâu cái thói bóc từ ra khỏi ngữ cảnh đem phét lác nhắng nhít dư con nít vọc kít hử?
--
Ơ anh có bóc gì đâu nhở, hehe. Từ quan hệ hay được dùng khi quan tòa xử những vụ ngoại tình đầy đấy thôi.

- Tòa hỏi: Anh quan hệ với chị kia bao nhiêu lần?
- Giả nhời: Dạ 3 lần 1 ngày, 7 ngày 1 tuần, dạ suốt ạ
- Tòa hỏi: Thế vợ anh thì sao?
- Giả nhời: Dạ nhường tòa đấy ạ, hehe.

Thế thằng Tòa nó bóc trước cả anh em ui, hé hé hé.

Em ui thế còn từ này em bẩu anh bóc hay không bóc nhớ. Từ nô dịch ý.

Ví dụ anh bảo: Địt mẹ cái Phật Giáo xứ lừa bị Đảng nó nô dịch rồi. Hehe, nô dịch là cái đéo gì nhở?



Yell (1215)

Hehe .... Chào a Dunghoi mới đi Nhật về, ngồi rình mãi mới bắt cóc được a. Hôm nai a có zảnh a kể tiếp chuyện a choi fo Nhật hay fo Nhật chơi a đi a ! cho e, a Tế với zàn cháu chắt ảnh hóng fat nao? A kể hay hay vào đấy nhá, k hay e fot cái khac khác sữa vào đầu hói a đấy a ah hehe


Sunflower (1216)

Kiểu quốc đạo ở Lừa là business mần xiền hơi bị tốt. Nhà em đã từng suggest sư thầy treo biển CEO, ông ổng gật như bổ củi tâm đắc tâm đắc. 
Cá nhân em không theo Phật, kể cả đạo Phật chính thống lẫn đạo Phật nô dịch, bởi em đéo thích chạy trốn, em cũng đéo thích diệt hết thất tình lục dục tham sân si để leo lên cõi niết bàn. Em chỉ muốn linh hồn mình được soi đường và cứu rỗi.
Tóm lại em cần có đức tin cho mình, chứ chả cho thằng mả mẹ nào khác cả. (Mấy quả phật tử lởm em quen thở câu cửa miệng để phúc cho con cháu nghe buồn cười phọt dắm).



Sunflower (1217)

Lướt cồng mấy hôm em có vài điểm thế nài:
- Lừa đa phần đọc hiểu rất có vấn đề, có 1 point tranh luận duy nhất mà để chị Điêu phải nói đi nói lại đến chục lần đéo thông. Ex: Vụ Cù, vụ từ điển đéo trăm trăm. 
- Lừa đéo thông mà lại đéo có cơ bật là quay sang sủa đổng. Mà tổ sư không những công kích cá nhân lại còn lôi mẹ cả tông ti người ta, rõ là lũ không bằng súc vật. Nó đéo hiểu được cái gì gọi là cá thể tồn tại độc lập hả?
- Lừa tư duy 1 + 1 = 2. Mặc định post nhiều cồng hơn là bam. Nhiều cồng hơn người ta có nội dung, có lý lẽ. Tổ sư các lừa toàn chửi xiên chửi xỏ chửi đổng lại đéo có lý lẽ lập luận mà chửi cho xuôi tai xuôi mắt, rõ là bam chứ đéo?
- Tóm lại, chết mẹ lũ Lừa đi. Em thật.


Pepti (1218)

Nói chuyện Phật giáo...nô dịch hay không nô dịch anh đéo biết.
Hôm qua anh thấy đầy đường nhà sư diễu binh nhân dịp lễ Phật đản.
Có xe cảnh sát hộ tống, có cảnh sát giao thông đứng điều tiết giao thông. Các nhà sư( có thể là chú tiểu nữa) cầm vô lăng hoặc ngồi trên xe vui mừng hỉ nộ ái ố.
Các đoàn xe của các chùa ở các quận lũ lượt lũ lượt !.
Anh nhìn có cảm giác hình như là Phật giáo không thoát tục được hay sao ấy.
Cũng thương cho Công giáo và Tin lành.... Phải chăng do Công giáo và Tin lành không có khả năng bói toán. nhìn được tương lai hay giải hạn đầu năm này nọ cho các quan chức chạy chức quyền hoặc người dân cầu tài cầu lộc . Nên Tin Lành và Công giáo bị ghẻ lạnh.

Phải chăng Phật giáo đang làm được điều siêu nhiên?. Trong lúc Tin Lành và Công giáo thì không??



sun (1219)

- Lừa đa phần đọc hiểu rất có vấn đề, có 1 point tranh luận duy nhất mà để chị Điêu phải nói đi nói lại đến chục lần đéo thông. Ex: Vụ Cù, vụ từ điển đéo trăm trăm.

&
- Lừa tư duy 1 + 1 = 2. Mặc định post nhiều cồng hơn là bam. Nhiều cồng hơn người ta có nội dung, có lý lẽ. Tổ sư các lừa toàn chửi xiên chửi xỏ chửi đổng lại đéo có lý lẽ lập luận mà chửi cho xuôi tai xuôi mắt, rõ là bam chứ đéo?

----------------------------------------------------------------------

Địt pẹ !

Câu trước chửi cụ câu sau !

Tư duy của loài lừa quái thai.



minhdung (1220)

Các đoàn xe của các chùa ở các quận lũ lượt lũ lượt !.
---
Đù má có công văn chỉ đạo, họp giao ban đàng hoàng. Đéo lũ lượt mà xong à, hehe.

Nhưng anh thật đéo thể cắt nghĩa gãy gọn cũng như tìm ra nguồn gốc từ Nô Dịch này. Dù vẫn hiểu.



sun (1221)

Tư duy phi logic, rối tinh rối mù, nói đi nói lại người ta không hiểu nổi nói cái quái gì thì lại đổ lỗi cho đối phương. Nếu là một người không hiểu thì còn đổ lỗi được nhưng nhiều người không hiểu mà vẫn đổ lỗi được thì thánh thật.

Lải nhải mỗi một điểm sơ đẳng trong mấy chục cồng mà cũng gọi là 
"Nhiều cồng hơn người ta có nội dung, có lý lẽ" !!!

Loại lừa này chân thì dính cứt bè bè nhưng chuyên đi soi cứt chân người. Da mặt dày thế này thì nên chết trước khi rủa người khác.


minhdung (1222)

Hehe .... Chào a Dunghoi mới đi Nhật về, ngồi rình mãi mới bắt cóc được a. Hôm nai a có zảnh a kể tiếp chuyện a choi fo Nhật hay fo Nhật chơi a đi a ! cho e, a Tế với zàn cháu chắt ảnh hóng fat nao? A kể hay hay vào đấy nhá, k hay e fot cái khac khác sữa vào đầu hói a đấy a ah hehe

--
Hehe, chào em. Phải em là em hôm trước kêu sẽ bóc mẽ anh hok. Anh đợi mãi. Em bóc đi em. Đéo bóc anh đéo kể đâu.


Cocacola (1223)

Một lần nữa anh quán triệt lại cho các Già Hói, Tintin, Vàng Son MFG, Bần Nông, GPC ... còn lăn tăn tại sao Phật Giáo Lừa thế này thế kia.
Xin mời đọc: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=32894
Các cô đã thủng củ sọ chửa? Vì chức Linh mục cầm đầu giáo dân phải do Va-ti-căn tấn phong, một tổ chức ngoài Lừa quyết định!
Nên hehe, B có muốn cũng điếu cử cam về làm cha xứ được!
Còn PG, do Giáo hội là của B, do B quản lý nên, hehe, mở chùa không xin phép cam giáo hội coi! Bỏn đì cho khỏi tu luôn!


sun (1224)

Địt pẹ ! Ngu đến nỗi tự chửi bản thân mà đéo nhận ra.


- Lừa đéo thông mà lại đéo có cơ bật là quay sang sủa đổng. Mà tổ sư không những công kích cá nhân lại còn lôi mẹ cả tông ti người ta, rõ là lũ không bằng súc vật. Nó đéo hiểu được cái gì gọi là cá thể tồn tại độc lập hả?

-------------------------------------------------

Chuyện Cù và chuyện TĐ là người ta đéo đồng tình với quan điểm đưa ra chứ đéo phải chỉ là chuyện nói mà người ta đéo thông.

Địt pẹ, cứ nghĩ ai cũng xuẩn như mình.


minhdung (1225)

Hehe, kể chi bộ nghe trải nghiệm đi xe ba gác. Hôm hổm anh dọn kho vứt đi 1 đống những thứ vớ vẩn. Một con xe ba gác của em mua hàng chạy đến chở đi. Hehe, địt mẹ anh hứng chí khóa cửa phi mẹ lên bảo thằng oánh xe cho anh đi cùng với.

Thằng thẳng cứng cứng, tầm 35-40. Tóc rễ tre bụi bám trắng xóa lẫn vào cái đầu bạc. Phi con 3 gác chạy rầm rập. Địt mẹ gió thổi tóc anh rối bời, mát rượi. Xe phi cộc cộc như ngựa vía, đéo cần luật lệ. Chạy tuốt 1 phát từ Láng hạ ra thẳng Giảng võ, rẽ Giang Văn Minh rồi xuôi xuống Đội Cấn. Hehe. Tới đầu rẽ từ Kim Mã rồi vòng lại để vào Đội Cấn thì địt mẹ thẳng tạt đầu 1 phát. Ba con xe máy ngã dúi dụi, 1 con 4 bánh két từ xa tưởng đái ra quần.

Hehe, vẫn đéo quan tâm, thẳng phi tiếp. Địt mẹ anh ngồi trên xe dỉm ra ướt mẹ quần xịp. Gõ gõ thẳng bảo thôi có con taxi, anh xuống em ơi.


minhdung (1226)

Địt mẹ trải nghiệm hoang dã kinh dị. Thật lần đầu cũng là lần cuối cho biết mùi, địt mẹ lần sau gặp những con xe thương binh kiểu này tránh xa. Vãi cứt.

Hôm ngồi bia kể thằng bạn Tây. Nó cười hô hố bảo. Tao sang Lừa mày cũng cảm giác y như thế. Hoang dã thật khủng khiếp. Giờ đỡ rồi, hehe.


kochumbenim09 (1227)

dcm quả giả nghiệm của tên dũng hói thầy phải bẩu con nhân viên nó cù nách thầy mới cười nủi đới..dưng đẫn nầy ..."Địt mẹ gió thổi tóc anh rối bời, mát rượi"...đến chuột  nó cũng phải bưng mũi chạy...lấy lồn đâu ra tóc mà để dối bời....hói mà còn dối bời ...cỗ nầy hài...diên nhất cỗ nầy....há há


minhhuong (1228)

@Thầy 9: Thầy chả có khái niệm gì về thời trang. Ông anh Dũng hói đội tóc giả  kekekeke


minhdung (1229)

hói mà còn dối bời
---
Tên chim chúm chím mệ chuyên dìm hàng anh là thế đéo nào nhở? Hôm nào thử phi lên con 3 gác ngồi mà xem. Ui địt mẹ, phê lòi đéo thể tả nổi.


Dragonfly (1230)

Entry đang nói về tín ngưỡng lại nhân ngày Phật Đản, mời chi bộ xem ở đây về 1 loài linh mộc liên quan đến sự luân hồi nài. làm ơn đừng nói tục chửi thề nha. Nhớ nha " Con chó có đuôi, con người có ý thức". Hệ Hệ


kochumbenim09 (1231)

@Thầy 9: Thầy chả có khái niệm gì về thời trang. Ông anh Dũng hói đội tóc giả  kekekeke@ hương điêu

ờ..nói như con điêu thế còn được..
chứ mà nó bẩu thằng tài xế tóc dối bời thì chả để thầy bóc mẽ cỏn....dõ là dàng lại bẩu thầy dìm hàng ..... há há há.


tieuthithi (1232)

@Dũng Hói :  Anh giỏi thế mà không hiểu vậy mà từ trước đến nay em cứ nghĩ là mình hiểu từ này kekeke.. Đúng là em lại  "cảm tính" mẹ nó dồi  Nô dịch = Nô lệ + phục dịch Xưa nay em mới chỉ nghe câu duy nhất là "văn hóa nôdich" chứ chưa  nghe câu  nào có ghép thêm chữ "nô dịch" đằng sau kiểu như "đạo Phật nô dich"... thì phải ? Em hiểu nôm na là thế nầy : một thằng phải làm nô lệ cho thằng khác, đã nô lệ thì phải phải phụcdịch, cúccung tậntụy ,và phải phụthuộc vào thằng chủ. Nhưng thằng nô  lệ  nầy không ý thức được thân phân thấp hèn của nó , nó nhẫn nhục camchịu không những không phảnkháng mà lại còn tựhào cangợi phận nôlệ của mình  Cái  đầu đất của em chỉ hiểu chừng đó thôi  Ai biết rõ hơn thì khai sáng giùm đi 
 


tieuthithi (1233)

@Dũng Hói   Quên  mất , còn nguồn gốc của từ nầy em đồ là gốc Lừa trăm phần trăm, và do  các lồng chí trong Ban Tư Tưởng Văn Hóa TW của Bê ( kiểu  dư Tế Tinh, Chạn mốc , Manh Lét... ) ngĩ ra  để gọi cái gọi là 'Văn hóa Tư Bửn ngoại lai" tràn vầu nước ta ( tức nước mình ) hehe tức Lừa  Nhặt nhạnh mỗi chỗ một từ nên điếu biết của ai 


Yell (1234)

Bắt quả tang thêm cô lả chả biết đêz ji về Công Giáo mà ti toe. - Chức Linh Mục là do GiámMuc giáo phận tấn phong chứ Vatican zề hả cô? - Ai bảo CongGiao k co CAM? Cài đầy, nhưng làm đéz ji được với một cơ cấu vững chắc như thế? - Để dc tấnphong lên làm LM it nhất cô phải mất 10~12 năm tìm tòi học hỏi trau zồi.... Và trước đó nữa cô fai tim hiểu ơn gọi và dc sự gthieu của Lm chính xứ của cô nữa cô ợ. - Nếu cô tu dòng thì bề trên tổng quyền dòng đó sẽ quyết định và nhờ 1 Giammuc nào đó tânfong cho cô. CAM vào dòng làm dc déz ji. Zô zãy chết trong đấy ah. Tất nhiên danh sách các vị Lm sẽ dc gửi cho toà thánh. Đôi nhời với cô thế là Cô dc Yell cưng nhất zồi đới.


Yell (1235)

Hehee ... Chắc a déz fan biệt dc gội đầu với rửa mặt vì a hói nên Yell chả chách a đâu hehee a Dũng mới chơi fo Nhật ợh! Hề hề


Mr. Tran (1236)

Chầu chi bựa thối!

 

Đù má mấy hôm nai đương bị tác dụng phụ của diệu nó vật. Mỏi vãi tỏi.

 

Để chém mấy nhát nầu.

 

@Dũng hói:

1. Cô đéo gì mà khinh wiki quá, nô dịch nầy

 

2. Cô có biết sao mà xe đấy tên là Thương binh không? Bây giờ dính đến xe đấy bất kể đi hay đụng đều khả năng thành thương binh đều là cao

 

@Yell:

Trước mỗ có thằng em muốn đi học ở Đại chủng viện cũng khó lòi pha. Mất mấy năm phường nó mới cho quả xác nhận. Túm lại cũng bị xét tơi bời chứ chẳng bỡn



Mr. Tran (1237)

Chím cà lăm đéo hiểu gì về điện rùi. Ai bẩu gió không lùa vầu tóc Dũng hói được? Thấy ảnh cỏn chưa?

 

Đây



мотылек (1238)

Các cô đã thủng củ sọ chửa? Vì chức Linh mục cầm đầu giáo dân phải do Va-ti-căn tấn phong, một tổ chức ngoài Lừa quyết định! @Lả: Lả biết một mà đéo biết hai nên nói như ông Bò ý, anh nghe đồn là hay tranh cãi đến cùng lắm hử địt mẹ Lả, quyết định của Va-ti-cô ngoài Lừa thật nhưng khi áp dụng ở Lừa viễn phải trình Bê đấy. Lả thổ tồn có tìm hiểu vụ 2 cha Kiệt-Nhơn đéo đâu mà biết, Lả có biết giàn đồng ca áo tím mờ địt mẹ Lả đang dùng chữ mầu tím đây?


мотылек (1239)

Ui, chưa đọc cồng em Gieo, xin lỗi em Gieo nhé, lại nói lại ý của em


мотылек (1240)

Trước mỗ có thằng em muốn đi học ở Đại chủng viện cũng khó lòi pha. Mất mấy năm phường nó mới cho quả xác nhận. Túm lại cũng bị xét tơi bời chứ chẳng bỡn@ Trạn thối:

Bắt gặp quả tang Trạn khắm nói bố náo nhá, đi học ở Đại chủng Viện khó mà cũng dễ, cái này tùy người tùy thời điểm thôi nhưng đéo cần phường hay quận xác nhận nhá. Tổ sư bố Trạn khắm lằm lặm nhá.



Ngũ Sắc (1241)

Entry đang nói về tín ngưỡng lại nhân ngày Phật Đản, mời chi bộxem ở đây về 1 loài linh mộc liên quan đến sự luân hồi nài. làm ơn đừng nói tục chửi thề nha. Nhớ nha " Con chó có đuôi, con người có ý thức"
@ Chuồn Lài dồn,@ All HVB,
Anh đồng ý ngày hôm nay hông nói tục chưởi thề, trừ khi vầu Quán Bựa, hẽ hẽ !
Cũng nhân ngày Đại lễ Phật đản mời chi bộ các cô các em, dù là Phật tử hay không, xem bộ phim "The Life of The Buddha", do đài truyền hình BBC làm, dài gần 50 phút.


Mr. Tran (1242)

Bắt gặp quả tang Trạn khắm nói bố náo nhá, đi học ở Đại chủng Viện khó mà cũng dễ, cái này tùy người tùy thời điểm thôi nhưng đéo cần phường hay quận xác nhận nhá. Tổ sư bố Trạn khắm lằm lặm nhá. @Vla-di-mia

 

Có thể mỗ nói nhầm, không dám sure. Dưng chiện thằng thẳng bị hành mấy năm là chính xác. Ông pa nó từng đi lính cờ vàng



Cháu (1243)

Chú Dũng Hói ơi chú Dũng Hói trả lời cồng cháu mà tục quá là không nên chú Dũng Hói ạ. Mà chú Dũng Hói đi Nhật Bản về uýnh các Zì phò cỏ nhiều quá nên ngẫn hay sao mà không trả lời đúng ý chính của cháu, lại chạy sang chưởi các bác nhà thơ cách mạng cháu đang học là sao?

Cháu tưởng chú Dũng Hói mới đi Nhật Bản về có gì hay ho thì cháu hỏi, chứ như nội dung cồng chú thì cháu đọc cồng của cô Hương mấy trang rồi hoa cả mắt bố cháu phải mua thuốc nhỏ mắt rồi chú Dũng Hói ạ.

Cháu nghĩ Đảng ta thế thì tài tình thật, ngày các bác Cận bác Hữu bé tí mà Đảng đã biết sau này sẽ làm được thơ cách mạng nên mời các bác í đi theo và hứa sau này cho biệt thự, chứ không phải bắt bớ gì các bác đó cả, chú Dũng Hói nhỉ?

Chú Dũng Hói ơi thế các bác không là nhà thơ nhưng giờ đang ở Lý Nam Đế thì sao hả chú? Hay là Đảng ta cũng biết từ ngày các bác í chăn trâu rằng sau này các bác í bắn súng giỏi nên mời đi làm bắn súng cách mạng rồi cho biệt thự chứ không ép buộc gì?

Nếu thế thì bác Cận không ơn Đảng thì là ơn ai hả chú Dũng Hói.

 

Anh giai cháu nói nếu chỉ biết đến thế thì giống như việc mới chỉ sờ được bướm bạn quản ca mà tưởng sờ được bướm cô Tổng phụ trách đội, anh giai cháu bậy quá chú Dũng Hói nhở?

 

Chú Dũng Hói ơi nếu chú mới đi Nhật về mệt thì thôi trả lời cũng được nhưng nếu chú trả lời thì trả lời ý chính của cháu chú Dũng Hói nhé. Chú ơi nếu chú mệt thì thôi cháu không trách chú đâu vì cháu vẫn thích đọc cồng chú mặn mà như cô giáo nhân dân của cháu.



Chắt (1244)

Chú 5 màu khả kính!

Chú Sún chú ấy bảo chú ấy quên mất hôm nay là ngày gì nên thấy người ta có 4 cái gạch đầu dòng thì đều dùng để chửi cả nên chú ấy cũng chửi lại. Chú Sún nhờ cháu xin lỗi chi bộ ạ.

Chú ơi cháu nghĩ "nô dịch" là từ gốc Hán. Đúng không chú ? Vì ở đây cả 2 âm tiết đều gốc Hán. Chú nhón tay dạy cháu với ạ.

Cháu cám ơn chú.



Cháu (1245)

Cô Sunflower ơi cháu thấy cô chửi các cô chú ở đây cháu thấy cô viết chuẩn quá, cô đúng là niềm tự hào đất Việt chúng ta đấy cô nhỉ?

 

Cô ơi cô giải thích giúp cháu từ “sủa đổng” mà cô đã dùng với cô nhé, cháu hiểu “sủa” tức là chửi, “đổng” tức là vu vơ không dám nêu đích danh ai cả, sủa đổng có nghĩa là chửi nhưng không dám chửi đích danh một ai đó cô nhỉ? Cồng của cô chửi không phải là sủa đổng vì cô chửi cả quán cô nhỉ?

 

À, còn “có 1 point tranh luận duy nhất mà để chị Điêu phải nói đi nói lại đến chục lần đéo thông khác nhau với spam thế nào hả cô, cô giải thích giúp cháu với cháu xin hết cháu cảm ơn cô ạ.



Chắt (1246)


Cháu nhớ ở dưởi có ai nói đến chuyện học bổng đi học ở Phớp của bác Cù. Cháu nói leo đôi câu.
Cháu nghe người già nói mấy chục năm về trước thì dạng COCC toàn là được cử đi Tây, bất kể nguồn học bổng nào đấy ạ. Nhất là đi tư bẩn thì phải con ông to mới được đi. Chả cần thi thố mẹ gì đâu.
Cá nhân lúc ấy cũng chẳng có điều kiện tự tìm học bổng như bọn chúng cháu bây giờ. Mà cỡ tuổi như bác Cù hổi dốt ngoại ngữ lắm. Muốn tự tìm HB cũng không có đâu. Pháp cũng chẳng biết bác Cù là ai mà cho bác ấy. Vậy nên rất vô lý để phủ nhận ơn của Đảng ban cho dòng họ Cù.


An Hoang Trung Tuong (1247)

Địt mẹ con Cháu mới con Chắt bam vãi đạn. Zì khóa mõm hai còn từ jờ đến lúc nầu Zì vầu Quán jở lại.

Địt mẹ bọn Bam Mơ.


Riêng tư (1248)

Bình luận riêng


(1249)

...- Xét rằng: đội ngũ kế thừa như Rô Kinh, Hồng thì có Hồng, thậm chí đỏ dực nhưng Chuyên còn non tay tuyên huấn lắm, cần phải được đ/c Beo kèm cặp chừng 5 năm, 10 năm hay forever mới hy vọng lấy được bằng tiến sĩ xây dựng đảng.
Cho nên:
Tổ chức xét thấy đ/c Bé, sau thời gian trường kỳ mai phục, đủ bản lãnh trở lại phân cục Bựa quán chiến đấu online.
...@ Lả
========

Chuẩn đéo cần chỉnh

TT và những con/ thằng/ con-thằng/ thằng-con có tên ở điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này .

 


Phá Điền (1250)

 đùmá đời zư ông chó. xáng xớm mới cồng 2 nhát. cúp mẹ nó điện. nửa ngày. có điện. lại delay. đùmá.


budifa (1251)

Học tiếng Khựa téo nào

 

Ông Gúc dạy

 

Nô-dịch =  奴役 = enslave/keep in bondage

 

: nô = đầy-tớ, đứa-ở

: dịch = đi thú ngoài biên-thùy, việc quân

 

Dư-vậy hiểu nôm-na nô-dịch nghĩa gốc là thằng đầy-tớ đi oánh nhau cho chủ? (kiểu ông Kiêu Yết, ông Tượng Dã?). Ngày-nay Lừa hiểu danh-từ là ông đầy-tớ, động-từ là bắt làm đầy-tớ

 

Học thêm

 

Nô-lệ = 奴隶 = slave

 

: lệ = phụ-thuộc

 

Nô-lệ là ông đầy-tớ phụ thuộc vào chủ (chắc là bỏn đéo được ăn lương?). Giờ cũng hiểu là ông đầy-tớ bảo sao làm vậy

 

Nô-bộc = 奴仆 = servant/ lackey/ lacquey

 

: bộc = đầy-tớ, người cầm cương ngựa

 

Có thể hiểu là ông đầy-tớ chuyên giữ ngựa cho chủ? Giờ cũng hiểu là đầy-tớ thuần. Mẹ trước hay đọc từ “lão bộc” cứ nghĩ là đầy-tớ già-hói kiểu quản-gia, hị hị

 

Còn từ nô-tài đéo Gúc được

 

Các thầy đồ Nho Sắc Cục, Hải Zóng, Tế hết Tinh tham-luận cái


Phá Điền (1252)

đùmẹ nhà cô chứ. kém tưduy logic quá đi.
 cô học toán logic bâugiờ chưa?
 
một phépnhân logic abcdef=0 cần điềukiện gì? @ Điền Nghịt

 

Dạ, tôi may-mắn cũng được học ông ạ

 

Dưng mà món tư-duy logic lấy tự-điển Lừa, Khựa, Anh-Cát-Lợi, Phú-Lãng-Sa, vươn vươn nhân với nhau, sẽ = 0 (aka Sai) vì tự-điển Lừa = 0 (aka Sai), suy-ra mọi tự-điển đều là cứt cả thì tôi huyền-tuyền chưa biết, hoang-mang quá đi. Nhẽ phẩy đặt-hàng Châu Ngô nghiên-cứu, biết đâu lại ẵm giải nữa thì vinh-quang cho xứ Lừa ta quá, há há@budifa

hãhãhã đéo đỡ nổi. chổng đít lên mà nghe nầy.

phép nhân logic abcdef=0 chỉ cần a=0. ngượclại a=0 thì abcdef=0. đéo ai bẩu b=c=d=e=f=0. dùcho b=c=d=e=f=1 thì abcdef vưỡn=0.

zưng khi đã có abcdef=0, cô muốn xửdụng e=1 thì cô phẩy chứngminh điềuý.

địtmẹ thủng chưa hử? lýthuyết chuẩn đới. từđiển cái lồn bà nhà cô.




Sunflower (1253)

Sun sùn sún, thích phân tách từ ngữ phỏng? Đây đây:
1. Vấn đề tranh luận của chị Điêu với Sun, bản chất Sun có nắm được không thì mời Sun ngó lại cồng nhé. Tớkhông tốn thời giờ đâu.
2. Vấn đề chửi Lừa:  Tớ không nói thoát lừa rồi nhé, mà nói chung đấy. Thằng lừa nào không thế? Chửi cá nhân chưa đã là chửi đến gia đình tổ tiên ngay. Nhẽ cái giống lừa từ tổ tiên đến giờ chưa tiến hóa khỏi súc vật nhỉ? Nên tớ chửi tổ sư đấy, nhục nhã khi sinh ra là giống này. Nhưng đây là cá nhân tớ nhé, tớ không đại điện cho Sun hay cháu chắt chút chít của Sun, biết đâu Sun aka cháu chắt gỉ gi lại enjoy?
3. Vấn đề thông: Tớ có đề cập riêng đến cù với điển đâu nhỉ? Hơn nữa, thông cũng có nghĩa là không đồng tình trăm trăm mà, thế thì dùng lý luận mà bật, chớ lại quay sang công kích kiểu 69 96 gì gì í nhở? Nhục vãi.
4. Vấn đề bam: Như đã biên, không nói lại. Đọc mà không hiểu thì đúng là nên cho quả nuke chết tốt chết tốt.
Tóm lại, Sun là nhân vật khá điển hình. Thích đại điện cho số đông như cháu chắt của Sun.



kochumbenim09 (1254)

đcm lại khóa..khóa lồn gì mà nhiều thếkhông biết...
quán giờ thành cái rét tau dăng giữa thủ đô con mẹ chứ có là cái quán Bựa ti hỉn nữa đếu đâu..phình chương za bốn mẹt tiền..viu tăng chõng mặt ..cồng thì tuyền trên ngàn điểm vi en đếch ...bọn chẻ nó vào uýnh dầy xin mấy đồng bạc zách mà cũng nhốt ...đcm thằng zì bựa giờ còn mỗi việc đi nhốt bọn chẻ zỗi hơi đến chịu ...kệ mẹ chúng theo thầy thế..khi nầu rảnh tuyên bố nhát..một số cô vào làm bam mơ sẽ bị thu hồi giấy phép..rùi xóa mấy cái làm ví dụ ...
thế mới uy dư chính quyền chứ...đcm cứ cái đà nầy thầy phải ngồi đong nhằn đến ông dũng hói ông sỹ dâm có cứt bọn dở nữa mà đong..dở ngẫn tất rùi ..ma ám cả lũ rùi..chắc chúng đệ mầy thì mầy mần thế được..chứ đệ thầy phải kiểu nhưu thằng Tướng Tin ứ cơ...đmc đứa nầu bẩu bọn dồi chúng trò thầy là bị chưởi mà huyền tuyền đếu chạm con xìbam ....nói chước cho biết.
à mà giờ thầy mới thấy nhiều tên châm đít thầy bằng cái tên đệm....
cà lăm mà khơi khơi chủi bọn tư bẩn thối tha được như thầy à..cà lăm mà tán vàng xon uýnh tinh hoa một mình chống lại cả thế giứi Bựa dư thầy à ..cà lăm mà lại biết giật nước bồn cầu liên tục liên tùng tục được à....
bọn bay giỏi...mệt quá ..con rốt cho thầy xin 200ml nước...khát rát họng vì chửi..


muoc_ka (1255)

[176.1] [ ] nú cái ㄋㄨˊ ㄘㄞˊ nô tài : n. slave (lit./fig.) M:ge/¹míng See also núcai
[306.2] [ ] nú cai ㄋㄨˊ ㄘㄞ nô tài
: n. ①flunky; lackey ②slave (lit./fig.) ③a good-for-nothing; useless fellow ④〈trad.〉 self-reference by an official when addressing the emperor M:ge/¹míng See also ¹núcái

gúc ra cái lày có đúng ko con Bú với mấy con hủ nho



(1256)

Nam mô a di đà, Phật từ bi hỉ xả đéo chấp thói gato Phật giáo; dưng bé tham sân si bi ố nộ bẩm sinh quyết bưng chuông vác mõ xáng  đầu ku Giun cùng đồng bọn, đặng giúp  chúng sớm ngộ ra đạo pháp, quay về nẻo thiện.

 Phật giáo nô dịch, Phật giáo quốc doanh?  Phát kiến xáng con mẹ nó tạo.  Nên chăng học tập và làm theo  tư bản tiên tiến? Bụp bụp "In Buddha we trust" lên đồng tiền, cắt cử một tên đầu trọc làm viên chức tuyên úy Hạ viện, đọc kinh Như Lai trước mỗi kỳ hội họp Quốc hội  như Mỹ? Hoặc in mẹ dấu chữ vạn lên quốc kỳ như Đan Mạch, Nauy? Hoặc thu thuế nhà thờ như Đức? Hoặc trả lương cho lũ đầu trọc như Mỹ - Đan - Na - Đức cùng đồng bọn đang chi tiền tháng cho mớ áo chùng đen?

Hồi hổi 54, có một đám cong giáo ngu đạo còn cơ lu loa "Chúa vào Nam" để cút về mới mẹ. Hồi hổi 75, cũng có đám cong giáo phản Chúa vẫn còn cơ tuột quần áo,  bám càng máy bay cút về mới mẹ. Dưng giờ tiệt, chỉ còn nước lăn đùng giãy đành đạch ăn vạ tại chỗ.

Nô dịch là thế, quốc doanh là thế  ku Giun ợ. Đứa nào cãi nhớ há mồm to ra để bé tiện tay nhổ mẹ hết mấy răng khôn, đéo để  tốn cơm.


Đang chửi ...


Yell (1257)

@ a Tờ rần: quãng chục năm về trước thì đi tu có bị làm khó thật đấy. Họ làm khó mình về tạmtru tạmvang, NVQS ... Còn bi giờ thì vô tư ghi lilich là: xin tam hoãn NVQS, xin tamtrutamvang để " đitu" dòng Tên , dòng Chúa cứu Thế, dòng A, dòng B ...không vấn đề. Bit tại sao k? - Cô ji tên khó đọc zuoi kia có lẽ hiểu lầm là phía nhà tu đòi giấy giới thiệu hay zấy ji ji của tránh quyền. Nhà Tu lấy mấy giấy đấy về chùi ah.


Yell (1258)

Cô bú đít ( budifa ): Zịch như cô thì zịch Nô Nức, Nô đùa như nào?


(1259)

Ngày Canh Hổ, tháng Giáp Rắn, năm Con Miu Mun mới; kẻ chợ xôn xao tin phỉ báng tôn giáo. Có trung thần  mật tấu nên trừng trị để giữ nghiêm phép nước; Bé phất tay cho  sàm tấu không theo.

Đại Cồ Việt từ xưa hồn nhiên tôn giáo, kẻ lương người đạo, con Phật cháu Chúa thảy đều chung sống hòa bình; không nảy nòi Bắc Iceland binh bụp Anh Em Tách Rời, Florida đốt kinh koran, Afghanistan chặt đầu  8 thằng LHQ, Đan Mạch biếm họa
Mohammed, Malay cấm kết hôn ngoại đạo, cải đạo, Indo ném bom nhà thờ vân vân và vân vân. Ấy đại hồng phúc tổ tiên ta vậy!

Bấy giờ có kẻ chưa phục, dâng sớ hạch tội phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân. Bé cười mà rằng, ấy chỉ thiểu số to mồm. Nói rồi ban chỉ dụ, thiểu số to mồm cần được bảo tồn để chứng tỏ Đại Cồ Việt tự do dân chủ, tự do dân chửi.

Tả hữu nghe ra phục Bé anh minh, chúng đều tung hô vạn tóe.

Khâm thử

Ngừng chửi, đi chơi bắn bi. 


budifa (1260)

@ Điền Nghịt

 

Giả sử a = tự-điển Lừa, b = tự-điển Khựa, vươn vươn. Tôi đéo hiểu tư-duy logic nầu bắt-buộc nhân bỏn với nhau để có cái abcdef của ông hở?  a=0 và b=1 chả liên-quan đéo gì đến nhau cả. A sai thì tôi dùng b, c, d có kết-quả giống nhau và tôi coi là đúng, muốn fản-bác thì tự đi mà chứng-minh nó sai chứ tôi chứng-minh làm đéo gì.

 

Mà nhắc lại, đây đang là chuyện dùng b thì ông BOM vào bẩu a sai để nói b đéo tin được (aka sai) nhế




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-05-17 21:51

Địt mẹ Zì đéo thể tưởng được con Fa lại ngu thế nài.



budifa (1261)

Tìm được nô-tài rùi

 

Phàm tài năng kém hèn cũng gọi là . Phần nhiều dùng làm chữ nói tự nhún mình. Như nô tài 駑才 tài hèn kém @ Chửu

 

Nô này khác với nô trong nô-dịch

 

@Éo: từ “nức”, “đùa” hông phẩy gốc Khựa nên tôi nghĩ từ “nô” này là thuần Lừa, còn nghĩa gốc thế nào thì chịu

 

Chiện từ-ngữ nói-chung điên đầu phết, tìm-hiểu cho vui thôi. Tỷ dư đọc đâu-đó thấy bẩu “nhí nha nhí nhố” là biến-âm của “nina nino”, còn “phiêu linh” thì từ “feeling”, khà khà


minhhuong (1262)

Giả sử a = tự-điển Lừa, b = tự-điển Khựa, vươn vươn.  @ Fa

-----------------

Báo cáo anh Fa, giả thuyết của TT là lập trên cơ sở fủ nhận toàn bộ UU trên toàn thế giới, tức loại toàn bộ các loại từ điển có nói đến UU.

 

Em đã nói rồi, để lật đổ giả thuyết này, chúng ta fải bẻ những cái chân làm giả thuyết đứng vững aka lập luận cấu thành nên giả thuyết.



Phá Điền (1263)

Giả sử a = tự-điển Lừa, b = tự-điển Khựa, vươn vươn. Tôi đéo hiểu tư-duy logic nầu bắt-buộc nhân bỏn với nhau để có cái abcdef của ông hở? @budifa

 đéo hiểu thì cút về mới mẹ.

a=0 và b=1 chả liên-quan đéo gì đến nhau cả. A sai thì tôi dùng b, c, d có kết-quả giống nhau và tôi coi là đúng, muốn fản-bác thì tự đi mà chứng-minh nó sai chứ tôi chứng-minh làm đéo gì.@budifa

  mỗi cô coi là đúng thì có giátrị mẹ gì. phẩy chứngminh đànghoàng địtmẹ cô.

Mà nhắc lại, đây đang là chuyện dùng b thì ông BOM vào bẩu a sai để nói b đéo tin được (aka sai) nhế@budifa

 đụmẹ nhà cô. ông BOM bẩu a sai để nói b sai lúc đéo nầu hử? ông BOM bẩu a sai để nói ab sai nghe chưa? có cần trích nhời ông BOM ra đây không hử?



sun (1264)

Bạn Hương giải thích cho tôi xem cách lập luận của tôi như sau có đúng hay không nhé. Tôi không lấy ví dụ bạn và gia đình bạn nữa. Hết sức nghiêm túc.

A : X là người thông minh .
B : Y đéo thông minh vì nó đéo làm nổi phép cộng 2 chữ sô (aka lời zì về TĐ). Suy ra X đéo thông minh.
Cơ sở lập luận là X và Y đều nằm trong cùng một hệ thống là "toàn thể con người".

Liu ý là chỉ nói đến phương pháp lập luận chứ không đi vào chuyện con ương.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-17 21:49

Ziễnđạt một ý ngắn như thế mà cũng sai. Câm ngai cái mồm lại đến đêm.



LonelyRose (1265)

Thầy Tám ui,

Thầy mần ơn về với cô nhà thầy ui đừng thét lác lo cho chẻ uýnh dầy nữa. Quán nhẽ đương học tập phong chào xạch xành xanh của Đènẽng xiti, ngôi xao đương lên của cuốc da. Trẻ em uýnh dầy bán báo ăn xin đều được gom lại cả một nơi. Bít đâu người già lang thang lúclỉu lẫncẫn lại còn nói năng lặpcà lặpcặp dư thầy có khi cũng bị hốt đi thì cô nhà bít tìm nơi nao?... Nhẽ nữa là em nghe bấuchí nói cuối tháng này nhiều ngày gìgì quan trọng lắm?... à à là ngày kỉnịm 3 năm thành lập quán bựa. Em coi lại bài năm ngoái thấy Zì sâu hàng nhiều món nguôn lắm. Thôi chờ mấy ngày coi có gì hay thầy ợ...

 

Trong lúc chờ đợi thầy nghe em, thầy giảng nốt bài những điều cần làm trước khi lên giường í, có cái câu gì thầy bẩu bộ phận nầu bắt đầu bằng chữ ch... đều fẩy rửa



Phá Điền (1266)

Bạn Hương giải thích cho tôi xem cách lập luận của tôi như sau có đúng hay không nhé. Tôi không lấy ví dụ bạn và gia đình bạn nữa. Hết sức nghiêm túc.

A : X là người thông minh .
B : Y đéo thông minh vì nó đéo làm nổi phép cộng 2 chữ sô (aka lời zì về TĐ). Suy ra X đéo thông minh.
Cơ sở lập luận là X và Y đều nằm trong cùng một hệ thống là "toàn thể con người".

Liu ý là chỉ nói đến phương pháp lập luận chứ không đi vào chuyện con ương.@sun

 cô lại nhầmlẫn rồi. đang nói về mặt logic cơmà. hoặc đúng hoặc sai. cấy chiện thông minh hay đéo thông minh nó chả phải là đúng hay sai, cô đéo thể ápdụng toán logic vầu đấy được.


sun (1267)

Bạn Điền,
Tôi tuyệt đối không có ý định tranh luận với bạn. Vì những câu hỏi của bạn đưa ra quá mức ngây ngô. Lần trước tôi Ignore cồng bạn nhưng bạn lại tỏ ra rất hí hửng khi nghĩ rằng đánh "toè loa được bọn bần nông" (gồm cả Tế thì phải).





Phá Điền (1268)

Bạn Điền,
Tôi tuyệt đối không có ý định tranh luận với bạn. Vì những câu hỏi của bạn đưa ra quá mức ngây ngô. Lần trước tôi Ignore cồng bạn nhưng bạn lại tỏ ra rất hí hửng khi nghĩ rằng đánh "toè loa được bọn bần nông" (gồm cả Tế thì phải).@sun

 thế à? oách nhở? mờ con Tế thì liêncan gì?


minhhuong (1269)

@Sun: Để dễ hình dung, cho bạn 1 ví dụ tương tự, thế nào là giả thuyết fủ nhận từ điển:

 

Xưa, người ta khẳng định mặt đất đứng yên tại 1 chỗ và mặt trời quay xung quanh mặt đất (A).

Khi đó định nghĩa, khái niệm, hình vẽ ... (aka bằng chứng) đều được xác định và khẳng định trong sách và TỪ ĐIỂN.

 

- Copernicus đưa ra 1 giả thuyết fủ nhận điều trên (B), rằng mặt trời mới đứng yên và mặt đất xoay quanh nó, bằng các lập luận cụ thể 1,2,3.

 

Bạn Sun hãy thử đặt mình trong ví dụ trên, để bảo vệ A, bạn và anh Fa chả nhẽ dựa vào lập luận rằng "Mọi từ điển trên thế giới hiện nay đều ghi A, suy ra Copernius sai"

 

Có fải nếu lập luận như vậy, thì cho tới giờ, thuyết Nhật Tâm chưa bao giờ được công nhận, và từ điển vẫn mãi mãi giữ nguyên về vấn đề này.

 

Vậy bạn Sun mà muốn chứng minh giả thuyết sai, bạn chỉ cần chứng minh được giả thuyết sai ở điểm nào. Và chỉ cần 1 điểm sai, là giả thuyết sụp đổ, cho dù giả thuyết được lập bằng 1000 điểm đi chăng nữa.



sun (1270)

Bạn không được né câu hỏi. Tôi chỉ hỏi bạn rằng phương pháp suy luận của tôi ở trên có đúng không.
Về chuyện TĐ tôi sẽ trả lời sau.



An Hoang Trung Tuong (1271)

Zì đây. Con Sún quá ngu mà cố lảinhải về một vấnđề sơđẳng. Khóa mẹ mõm từ jờ đến 24h00.

Con Fa cũng quá ngu về lôzíchhọc zưng Zì tha vì cỏn chịu khó gúc chữ Tầu.

Zì mở mõm cho con Cháu & Chắt. Nếu biết hai con nài đều là con Sún thì khóa mẹ mõm vĩnhviễn luôn địt mẹ cả 2 con cỏn, chỉ để lại con Sún.



An Hoang Trung Tuong (1272)

@em Yên

"Nô" trong Nônức, Nôđùa là từ Thuần Lừa, nghĩa nguyênthủy của nó là "Hét To". Đôikhi "Nô" được zùng như là "Ngịch" (eg "Bọn trẻ con nô quá").

Còn "Nô" trong Nôzịch, Nôngnô, Nôbộc, Nôtài là từ Hán Lừa, nghĩa nguyênthủy là Hầu. Cái nài con Fa mới con Ca gúc đúng rùi.


Ghẻ (1273)

Anh chủ quán ơi,

Bọn tin tin chúng em vào quán để học nhiều thứ lắm, trong đó có cả phương cách tranh luận. Vì thế nên nếu các anh chị kia tranh luận nghiêm túc thì anh cứ nên để họ tranh luận. Có thể chị Hương là người thắng cuộc thì sao ?

Mong anh chiếu cố đến nguyện vọng của em ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-05-17 21:45

Bỏn ngu như ông chó ý mà cứ lảinhải thì tốt nhất ngậm mồm lại. Chả ai thừa hơi zậyzỗ bọn đã ngu lại bảothủ.



An Hoang Trung Tuong (1274)

@Simacai

Địt mẹ nhời Zì có khác đéo jì vàng ngọc đâu. Các cô không nghe Zì thì ăn cứt. Zì muốn tốt cho các cô mà các cô đéo cần thì Zì cũng jí mẹ \./ vầu mả các cô.

Về Uyên Ương, địt mẹ cô nầu muốn coi đó là một loài Vịt Tầu cụtỉ thì cứ việc, ảnhhưởng đéo jì đến Zì.

Zưng khi các cô, vízụ nhờ người sang Thái mua Uyên Ương về nuôi, bỏn sẽ mang cho các cô ông nài:
 http://www.hangnhat.net/The_gioi_game/Ban-mot-doi-chim-uyen-uong-dang-nuoi-hot-cuc-hay/1097.html, thì các cô đừng có kêula nhế, bởi bọn bên đó gọi ông đó là Uyên Ương.

Cũng thế, nếu các cô sang Côn Minh mà vầu nhà-hàng order một đĩa Uyên Ương rán, thì các cô sẽ được ăn thịt ngỗng, chớ đéo fải Vịt Jời đâu hehe.

Còn việc các cô tin một ông nầu đó là Uyên Ương hay Lỗ Đít thì có quantrọng đéo jì.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-17 21:46

Thằng nài lại kêu vẹt Xanh Fi Châu là Uyênương nài: http://gpnt.net/diendan/showthread.php?t=6197



Ghẻ (1275)

Chị Hương cứ trả lời anh Sun đi ạ.

Em đang hồi hộp theo dõi vì gay cấn quá.



minhhuong (1276)

@Sun: Tôi không né câu hỏi, mà tôi né chủ đề. Chủ đề tôi muốn bàn chỉ có vụ phương pháp fủ nhận từ điển và chỉ tập trung vào nó.

 

Câu hỏi về logic học của bạn, Bạn Điền đã trả lời bạn, nếu bạn thích thì bạn tiếp tục với bạn Điền.

 

@Ghẻ: Có thể chị Hương là người thắng cuộc thì sao

- Mình đủ già để biết ai thắng cuộc không có giá trị. Mình rút ra được điều gì cho bản thân mới có giá trị.

 

- Về câu hỏi của Sun là 1 chủ đề khác logic học, bạn Điền đã trả lời khá rõ. Nếu em vẫn chưa hiểu, có thể hỏi Điền - chuyên gia về đúng - sai aka 1-0. Chị không có hứng thú đâu. Chị sang entry mới hóng đây.



Ghẻ (1277)

Mọi lập luận, mọi giả thuyết đều lấy logic học làm cơ sở mà chị Hương. Chỉ cần thay từ của anh Sun dùng bằng các từ về Từ điển là được. Em nghĩ như vậy.

Em thử xem sao nhé.

A nói: mục từ UU trong từ điển X là đúng.
B nói: Mục từ anh hùng Klong trong từ điển Y là sai.

Kết luận: tất cả mọi từ điển đều sai, trong đó có từ điển X. Vậy thì mục UU là sai.

Anh Điền có ý kiến gì không ạ ?




An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-05-17 23:43

Em nên học lại về lôzích đi. Đừng để Zì nủi-điên lên vì sự ngẫn của em, please.



An Hoang Trung Tuong (1278)

Tốt nhất là Zì khóa em Ghẻ đến mai để em ngẫm về sự bam của em khiến Zì ứcchế thế nào.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-17 23:46

Vì sự ngớngẩn của em Ghẻ, Zì khóa lại con Sún thêm một ngày, zù vửa mở cho cỏn xong.



Bố (1279)

hố hố, con lợn chủ quán chơi bẩn thật. em nó rất chuẩn về logic đấy.


budifa (1280)

1 – Bàn về logic-học mới ông BOM

 

1 = Đúng

0 = Sai hoặc Không Đúng

 

Lập-luận của ông BOM:

Chứng-minh ông Lơng = 0

Chuỗi logic 1: Ông Lơng = 0 à Tự-điển Lừa = 0 à Tự-điển = 0

Chuỗi logic 2: Tự-điển nói-chung cũng là tự-điển à Tự-điển nói-chung = 0 à UU = 0

Kết-luận: mọi tự-điển nói về con UU = 0

 

Dư-vậy ông BOM dùng keyword “Tự-điển” để suy-luận logic, theo tôi là bất hợp-lý vì tự-điển chỉ là cái tên chứ hông phẩy một nội-dung nầu-đó

 

Thí-dụ của em Điêu hợp-lý hơn vì keyword là “thuyết Nhật-tâm”

Chứng-minh thuyết Nhật-tâm = 0

Chuỗi logic 1: Tự-điển A có chứa thuyết NT à Tự-điển A = 0

Chuỗi logic 2: Tự-điển B có chứa thuyết NT à Tự-điển B = 0

Kết-luận: mọi tự-điển nói về thuyết NT = 0

 

Vậy quay-lại với lập-luận của ông BOM thì ông Lơng mới là keyword để link các chuỗi logic, dưng dứt tiếc ông Lơng chỉ tồn-tại trong tự-điển Lừa



budifa (1281)

2 – Bàn về logic-học mới con Điền Nghịt

 

Lập-luận của cỏn: A = 0 à AB = 0 (hay chính-xác phẩy viết A and B = 0) à đéo biết B = 0 hay = 1

Kết-luận: tự đi mà chứng-minh B = 0 hay 1

 

Ơ, đúng quá nhỉ. Nhưng địt mẹ cỏn, tôi đéo hỏi về công-thức toán, tôi hỏi về cái tư-duy logic cỏn khệnh-khạng phán dư lày

 

đùmẹ nhà cô chứ. kém tưduy logic quá đi.
 cô học toán logic bâugiờ chưa?
 một phépnhân logic abcdef=0 cần điềukiện gì?

 

Địt mẹ cái tôi hỏi là cần cái phép-nhân logic A and B làm buồi gì? Khi mà mục-đích chỉ là chứng-minh B đi, đúng thì dùng sai thì bỏ

 

Rút gọn cái chuỗi logic A = 0 à đéo biết B = 0 hay = 1 thì có khác cặc gì đâu

 

Vậy tư-duy logic để đẻ ra cái quái-thai A and B của con Điền Nghịt là dư lào? Nhằm mục-đích gì? Hay chỉ quan-trọng hóa vướn-đề, gồng-mình kiến-thức để cỏn tỏ ra vô-cùng nguy-hiểm?

 

Hiểu rõ câu-hỏi chưa con? Tư-duy cái suy lồn


budifa (1282)

3 – Nhân logic-học bàn chuyện Đúng/Sai aka 1/0

 

Tôi đã từng nói

 

Có-thể đổ cứt xịt dắm vào mồm vào mũi người khác về chuyện Đúng-Sai thui chứ, những chuyện đéo xác-định được Đúng-Sai tỷ-như sở-thích chỉ nên nêu quan-điểm cá-nhân mà thui. Quan-điểm định-hướng sáng thì người ta theo, tối mò thì theo làm đéo.

 

Nay bổ-sung thêm

 

Chiện bất-đồng quan-điểm cá-nhân là chiện thường ngày, và cũng khó để xác-định 1/0 trong 1 thời-gian ngắn. Vậy nên có một cách hay là hehe vốt, đa (tạm-thời) thắng thiểu. Nhanh cho ló vuông.

 

Lấy luôn thí-dụ của em Điêu về thuyết Nhật-tâm, trước-đây đa-số tin = 0, nên Kopernik, Bruno = 0. Gần-đây Vatican mới chấp-nhận đổi thuyết Nhật-tâm = 1 vì đa-số tin là 1. Nói là đa-số vì nếu truyền-đạo cho thổ-dân Amazon thì bỏn có-thể hehe vưỡn tin = 0.

 

Tự nhận-thấy mình đang bị cuốn vào vòng tham-sân-si quán Bựa, vì đúng lúc nông nhàn, bỏ qua chủ-đích vầu quán chỉ để đá thọt dái (aka tụt nõ) ông BOM mỗi khi ổng sơ-hở, thật ân-hận quá đi. Sau vụ logic-học nầy tôi hứa, thề, bẩu-đảm sẽ giở về dư xưa, đéo tranh-luận riêng cùng Bựa nào nữa trừ ông BOM, mất thì-jờ lắm, đến mùa vụ chổng mông cày cấy hông tiếp được thì lại bị coi là sợ ăn chửi mà chạy-làng, ức bỏ bà, khà khà


minhhuong (1283)

Thôi được rồi, đã định dừng nhưng 2 em Ghẻ Sun băn khoăn quá, anh Fa đi xa mẹ nó khỏi nguồn gốc mệnh đề nên toàn bộ fân tích logic học của anh bị ngoài luồng. Thôi để em xử lý câu hỏi đấy cho cả 3 người xem. Ghẻ Sun, take your time, bình tĩnh, ngẫm thật kỹ lời giải của chị rồi hẵng fát biểu, please.

 

@ Ghẻ + Sun: 2 em đừng bịa đặt cho chị. Chị trước giờ chỉ suy ra kết luận: Không fải mọi thứ - not everything - trong từ điển là đúng.

Chị chưa bao giờ suy nổi ra "tất cả mọi từ điển đều sai, trong đó có từ điển X. Vậy thì mục UU là sai" (aka nothing trong từ điển là đúng). Tại sao 2 người cứ cố nhét câu này vào miệng chị? Tưởng tượng ra à? Như thế là bịa đặt.

"Not everything trong từ điển là đúng" khác hoàn toàn với "Nothing trong từ điển là đúng".

 

Giờ fân tích câu hỏi logic cho cả 3 người cùng nghe:



minhhuong (1284)

Chúng ta khởi điểm tranh luận ở đâu, thì kết thúc ở chính chỗ đó.

Khởi điểm là câu của asd, đại ý: TĐ X ghi rành rành có mục từ UU nên chắc chắn đúng.

Sun Ghẻ chuyển ý của bạn asd thành vế đầu tiên cho câu hỏi logic đã sai be bét. (có vấn đề về đọc hiểu ngay từ đọc câu của asd) :

A nói: mục từ UU trong từ điển X là đúng.

Chính xác fải là thế này:

A nói: mục từ UU ghi trong từ điển X nên mục từ UU đúng. 

Ngay vế đầu tiên đã sai bét, thì toàn bộ lập luận không còn giá trị.

Giờ thay vế đầu tiên cho chuẩn, rồi tiếp tục câu hỏi logic nhá:



xxx (1285)

Hương nên đọc link này trước khi đi quá xa và quá sai.

 http://www.nizkor.org/features/fallacies/
PREVIOUS POST