Be a Christian [2] :P6



Be a Christian [2]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-05-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [2] (Bài trước chỗ nầy) Các cô, lũ Simacai Cụt Tai, đã hiểu Đạo Chúa tròn chưa? Nếu chưa, mời các cô đọc lại Bài #1. Nếu đã, mời các cô đi tiếp. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bước #2 Muốn nên Con Chúa, việc #2 các cô cần làm, là cân-đong. What's lợi? What's hại? Đây là nhời khuyên tuyệtđối sòngphẳng từ Trung Tướng...

1285 Comments (Page 6/7)

sun (1001)

Hương ơi, em không nhất thiết phải thể hiện là mình vừa xảo trá vừa ngu xuẩn đâu. Đủ rồi !

Địt pẹ em quá là ngu xuẩn ! Muốn chứng minh được em gỉ sai thì phải chứng minh rằng chính cái thông tin được lấy ra từ từ điển đó hoặc bản thân từ điển đó sai. "không phải mọi từ điển đều đúng" mà anh nói rất khác với câu " mọi từ điển đều sai" đới.

2 kết luận của em là đúng nhưng nó đéo ăn nhập gì với chuyện bà zì gian giảo với em asl, con bựa cái ngu xuẩn ợ.

Mấy con mặt lồn khác hỏi ngu hoặc làm chó chửi hùa, anh không thèm chấp.






Ngũ Sắc (1002)

@ Roai, Ai cũng biết Rồng lộn là hình tượng, là chiền thuyết, hông bâu zờ kó ông Rồng thật. Cô Anh Đào Duy dùng những dữ liệu về hoàn cảnh, môi trường sống, tập quán sinh hoạt canh tác,... vươn vươn lập luận đưa ra GIẢ THUYẾT lý zải tại sao dân lừa lại koi mình là kon Rồng cháu Tiên. 
Thôi anh đi ngủ, chi bộ ở lại chém nổ hăng vầu nhế!


Do L (1003)

Hương điêu ới@
Đêm nay ở lừa mà có thằng tự tử vì em thì em mang tội lắm lắm.

Dưng mà với tình hình đất đai thế này thì nhưn dưng Lừa cám ơn em vì còn chỗ cho con La khác sinh ra.


Dragonfly (1004)

- TT tranh luận một số vấn đề rất cù nhầy, hông nhận sai.@ Sắc---------------Trước jờ con Zì Man Zi Mọi Zợ không jờ nhận sai. Anh nghĩ đấy cũng là cách cỏn PR quán bựa. Hệ Hệ


minhhuong (1005)

Từ điển Lá Rù của Pháp chưa thấy một tài liệu hay bài báo hay đính chính hay gì gì bẩu nó không chính xác chăm chăm em Hương ơi. @ Anh Do L

--------------------

Anh hình dung thế này:

Từ điển hôm nay nó bổ sung câu sau:

"Ngày 15/05/2011, các nhà khảo cổ fát hiện tại miền nam Tầu 1 mộ cổ tuổi vài khìn năm, trong đó có 1 hộp đề "Uyên Ương", bên trong là xương hóa thạch của .... thằn lằn có cánh"

 

Những bổ sung của từ điển nhất là trong vấn đề fát hiện khảo cổ, dù chỉ là bổ sung, có thể làm thay đổi toàn bộ cách nhìn.
 



Mit (1006)

em Mít-  bọn này cãi nhau dài dài cũng nhờ em góp một tiếng đồng ý đuổi thằng cu Dái đấy -- em quên à? hà hà...@ Kan
Vừa uýnh phứn thay đồ xong thấy cái này.  Tí nữa quay về sẽ giả nhời cô.  Giờ Mít đi cơm khách cái đã...hehehe


minhhuong (1007)

2 kết luận của em là đúng nhưng nó đéo ăn nhập gì với chuyện bà zì gian giảo với em asl, @ Sun

------------

Nhời cuối dành cho anh:

Bạn asl gì đó chỉ duy nhất dựa vào từ điển để khẳng định.

 Chúng ta chỉ bàn về vấn đề từ điển có luôn chuẩn không, đã ra kết luận là "KHÔNG CHẮC CHẮN 100%"

 

Vậy chúng ta có quyền nghi ngờ điều bạn asl khẳng định. Tức TT không gian sảo với bạn asl khi nói đừng tin quá vào từ điển.

 

HÃY NGHI NGỜ MỌI THỨ!

 

Khi nghi ngờ, mỗi người sẽ tìm nhiều hệ thông tin khác để tự suy ra ý kiến cá nhân của mình. Ví dụ anh Ngũ Sắc, Thi còi đã làm.

 

Em không khẳng định TT đúng hay sai.

 

Thậm chí việc TT đúng hay sai cũng là do mỗi người tự hệ thống thông tin và tự đưa ra kết luận cho riêng mình.



Do L (1008)

Chắc chắn như vậy rồi mà Hương @

Nhưng cái chính là chủ đề mà nó (TĐ) đề cập tới vẫn còn bỏ ngỏ, chưa kết thúc. 

Người tra từ hay tra các thể loại thường là có mục đích rõ ràng và họ hoàn toàn tự do chọn nguồn thông tin mà theo suy luận họ thấy đúng.

Gúc với TĐ về bản chất có khác nhau không ? theo miềng là như nhau, dưng Mụ Tắt Kinh lại tuyên chuyền 2 cái khác nhau thì sao đây ???

Dưng lại thêm phát biểu kiểu "không nên tin TĐ một cách gì gì" là sai mờ ?!?!?! đây anh đíu nói TĐ lừa với anh hùng băn xuyên táo nha.

Gạn lọc bãi nôn ói có khi ra vàng hay đai mần chứ cưng.


minhhuong (1009)

@Do L:

Ý em là thế này cơ anh ơi:

"Kể cả từ điển cũng luôn fải nghi ngờ".

 

Khi ta tra từ điển, ta nghi ngờ nó, ta tìm hiểu lập luận, nếu fát hiện ra khía cạnh nào đó bất logic, ta viết bài nộp lên "tạp chí khoa học ABC", có thể dẫn tới hội thảo, v...v 

 

Chuyện như vậy là thường.



minhhuong (1010)

@Ngũ Sắc: giờ mới nhìn thấy còm của anh dành cho em.

Em không khẳng định TT đúng hay sai trong vấn đề UU của bọn anh. Há há há  Em không liên quan, không quan tâm. Ai đúng ai sai, em cũng không care.

 

Điều em đặc biệt quan tâm, là vụ từ điển, bởi nó cực quan trọng, cần fải nhấn mạnh.

 

Muốn fát triển thì fải luôn nghi ngờ đặt câu hỏi, kể cả là những thứ trong từ điển.

 

Nghi ngờ đặt ngược lại vấn đề, luôn là 1 phương pháp khoa học.

 

Khi chỉ dùng từ điển để fản biện rằng "đã trong từ điển thì không thể sai" là 1 TƯ TƯỞNG hết sức fản khoa học, nó làm cho cả thế giới đứng im 1 chỗ - đứng im tại chỗ mà từ điển đã mô tả.



minhhuong (1011)

@ Hương iêu, Lập luận của Sắc cục về UU có đạt tiêu chẩn của êm hông hở êm? He he he @ Ngũ Sắc -------------------------- Đạt. - Giả thuyết khá vững chắc. - Lập luận để củng cố giả thuyết cũng vững nốt.   Vấn đề chỉ là vụ UU này bọn anh có khá nhiều người, tuy chỉ có 2 kết quả là UU thực hay hư cấu, nhưng đã lại rất khá nhiều giả thuyết mô tả cách thức để đi tới 2 kết quả này.   Riêng vụ UU này em thấy: - Mọi giả thuyết hiện nay vẫn đứng vững. - Các giả thuyết đứng cùng nhau vẫn vững.     Bàn nhiều rồi, giờ bọn anh không cần cãi nhau tiếp, để cho bọn hóng quán tự chọn cho bỏn giả thuyết nào. Trong trường hợp mà mọi giả thuyết đều đứng vững, thì thậm chí, 1 đứa xem tranh luận xong, nó quyết định chọn tất cả giả thuyết cũng được (tức là nó bảo: khả năng thực hư là 50-50).


asdfghjkl (1012)

Xin lỗi chi bộ vì bới lại vụ UU gây ra lùm xum. Vấn đề của em là "uyên ương" nhưng TT đã tiện thể dạy luôn cả về từ điển. UU trước hết, em gúc có hình, wiki việt cũng có nhưng mọi người dẫn rồi nên khỏi dẫn. Em dẫn ra không phải để "dọa TT" mà là để nói có sách mách có chứng kg mọi ng lại bảo em xì pam. Tựu trung lại em tin con UU là có. TT bảo là không nhưng mấy câu chuyện dân gian của TT không thuyết phục được em. Còn từ điển hán việt em vẫn tin như trước giờ vẫn thế.
Về từ điển, em dẫn từ điển vì em cho rằng nó đáng tin và số đông thấy nó đáng tin. Tra cứu dùng TĐBKTT, gg dịch cũng lấy ở từ điển mà ra... Đương nhiên TT có quyền nghi ngờ tất cả. Em giả định là mục từ TT dẫn ra là kg chính xác, thì một mục từ sai không có nghĩa là mọi mục từ trong mọi cuốn từ điển đều sai. Vì thế, TT liệu có thể khẳng định cái mục từ "uyên ương" trong từ điển hán việt là sai không? Ai thẩm định cái đúng, cái sai của nó? TT có quyền nghi ngờ từ điển. Em cũng có quyền nghi ngờ lời TT.
Lan man thêm tí nữa, em nói về "tính chuẩn mực" của từ điển. TT và chị Hương nói về "tính tương đối" của nó, thực chất chỉ là hai đặc tính của một chủ thể. Lấy nó ra mà chọi nhau thì chẳng bao giờ kết thúc tranh luận cả. Về sự sai sót trong từ điển, nếu em không nhầm thì nhóm tác giả luôn kêu gọi sự đóng góp, phát hiện sai sót, chỉnh lí ở cái mục "Lời nói đầu" gì đó. TT muốn sửa từ điển có thể liên hệ ^^


minhhuong (1013)

@asdfghjkl: Ghi nhận là bạn cũng đồng ý không dựa trên mỗi từ điển để tranh luận, Sun cũng đã đồng ý.

 

Vậy TT không quá đáng trong vụ UU như bạn đã khẳng định, mà vẫn trong giới hạn cho fép của tranh luận, fải không bạn.

 

Giả thuyết của các bên đã được trình bầy nhiều rồi. Kết quả là không bên nào thuyết fục được bên nào.

 

Chấm dứt vụ UU được rồi, bạn nhỉ?



НашаРаша (1014)

Đọc cồng của cô Chim Sun Sun chán đéo chịu được. Tin tin phải hông? Tham luận mà cứ nói thêm câu nọ câu kia ngoài lề vào đọc như kíến cắn đít.

Đồng ý 2 tay và 3 chân với Zì và em Hương điêu là tính đúng đắn của từ điển chỉ là tương đối, đặc biệt nếu nó made in xứ Lừa. Từ điển cũng viết bởi ông người chứ có phải ông Thánh đéo đâu. Đm, viết về 1 mảng mình chuyên sâu cũng đéo chắc nó là chân lý 100% huống hồ cái gỉ gì gi cái gì cũng viết thì đúng thế lờ nào được. Nên đọc cũng phải sàng lọc, lấy từ điển làm hệ qui chiếu để đánh giá tính đúng sai của những cái đang tranh luận nóng hổi đúng là ngu hơn ông chó.

Mấy cái kiểu Lê Văn Tám, Kơ La Kơ Long, ... đều là sản phẩm mị dân cả thôi. Chúng nó viết cho lừa đọc chứ cho người đéo đâu. Viết cho người mà viết thế à? Nên đề nghị bà Zì viết entry mới đi.



(1015)

@Hương: Kù Vũ hơi bị nhộn đới, nghe nhìn vui mắt vui tai đỡ tốn tiền xem kịch. Bé đang hóng ku kủ có lớp lang mới hông, ngoài cái trò hiệp thông Thái Hà thắp nến cầu nguyện cũ như con mủ BC . Hương lăn tăn gì Kù ư, cứ thẳng thắn đề đạt ngiện vọng bé xem nầu

Mà này, bé tên thật là Bé, ở nhà pama cứ âu yếm gọi HVB hay Cam. Hương cũng có thể gọi thế cho thân mật, ai đời cứ (1) aka một mình uýnh cả thế giới, (2) cả thế giới uýnh một mình aka, nghe khách sáo ngượng quá đi mất.

@ Ngọa: Xin chào, rất vui được gặp bạn . Tình hình rất là tình hình, túm cái cần túm, nhưn kuyền = nhân kùn, dân chủ = dân chửi. Kuốc hội Mỹ không chịu lập lờ thế, quát cái nào kuyền cái nào cùn, chỗ nào chủ chỗ nào chửi. Bó váy chấm com, bé xách guốc chạy về đây chờ sự chỉ đạo tinh hoa.

@ Le: Híc, gặp lại anh mừng quá đi ! Chừng năm bế quan luyện công, bé nay giở thành một HVB điềm đạm, dịu dàng, bao dung, chiên chín vịt lộn chuyên chính mọi nhẽ. Cứ chiên chín tất xực mới thơm anh ạ. 30/4 vẫn hoành tráng như 36 năm đã từng. Kiếp trước bé di ngôn cho Sè Gòn đi chân đất tất, kiếp này nghiệm vẫn đúng, thói đâu cứ đòi bình bịch 2 bánh tởm nhở



sahadin08 (1016)

bềnh mênh rùi ximacai...dậy ra khỏi chuồng,...
hôm nay ông giời mần cơn mưa nhỏ..dự báo thời tiết không ngon nghẻ gì cho bọn năng thể dục thể thao..
giờ đến bài thầy dạy đây...
1 - đi ị .....nếu giưof cứ xậm xịt lúc nóng lúc lạnh thế này ..kể cả bọn coi thường thời tiết cậy sức khỏe vô song cung nên lưu ý..các con vi khuẩn trong ông ruột như lập trình sẵn ..đúng nhiệt độ ấy ..đúng môi trường không khí ấy...tự sinh sôi hoặc tự hụt đi một cơ số...chũng mất trật tự nhưu vậy .kể cả thằng tự cho khỏe nhất cũng đổ bệnh đau bụng đi ngoài mà không hỉu vì đâu..vậy đi ị đúng giờ là cách check mail theo dõi sức khỏe đấy.
2-oánh dăng..các con xem bọn quảng cáo trên tv nhế..cái bàn chải con con co tí nhựa cầm tay ..có tí cước li nông ..thế mà nào thì lúc chúng cong lùa vào các chiều ..lúc thì vặn vẹo dễ dàng nhờ công nghệ đúc khuôn..nào thì cước hình răng cưa dễ chải ..lúc thì tròn đầu ..tổ xư với tư bản việc đươn giản nhưu cái bàn chải có dăm ba cọng nilon với thanh nhựa cầm tay mà chúng thiên biến vạn hóa...bé hóa to....địt mẹ ximacai nên vừa oánh dăng vừa giải nghiệm ....xư bố lũ ximacai.
3- tắm ...các con xem hôm nay trời mưa..đêm qua đêm kia trời nóng nực..dả dụ các con vừa sinh hoạt tềnh dục xong..mệt ..các con thấy giời mát mẻ ..thành ngại .....tắm đi các con kiên trì lên chút đê ..không body các con sẽ chảy nhẫy ra..mắc bệnh lười biếng...chả qua tuyền do thời tiết ông giời mà ảnh hưởng trí não các con thui....
4 - tiếp theo ....(tự điền vầu chấm chấm .....)


LonelyRose (1017)

Thầy Tám ui Thầy Tám ui,

Simacai bỏn đi làm hết rùi giờ thầy mới gọi bềnh mênh . Dù sao em cũng khen thầy giảng bài xinh động lắm tuy hơi càlăm . Tinhiên sáng mơi việc đầu tiên là em mời thầyxơi 200ml nước lọc giùm em, nước ấm thì càng tốt, rùi mần gì thì mần, thầy nhá... Nhớ là đầu tiên... con Rốt nó bảo là đầu tiên... là uống nước... là uống nước... Khổ thân, già rùi chả ai chăm nom



Chim Son Ca (1018)

@Be;@cogiaothao : Chào mừng em trở lại  , đọc còm của em mà tức anh ách nhưng vẫn thích. Còn  trình thẩm văn Trung Tướng của em khá tuyệt Mỗ chỉ thấy Hương Điêu là sánh được với em. Có em cho lực lượng HVB và Pêđê cân bằng..hehe
Giọng văn của em anh thấy rất giống Ông Beo...!


Phá Điền (1019)

 hey hey chầu các bựa. mấy hômnây tên Điền vưỡn đều đều hóng quán, zưng hông biên cồng, mặccho con giàhói càlăm kêu réo vòi quả Kiếm Đạo xuốt hehe. bởi, cứ ngấpnghé cửa quán lại nghe thối um, điếu vầu nổi hềhề. địtmẹ các bựa chứ bam gì lắm thế.

e..hèm. giờ tên Điền giảng tý Kiếm Đạo mần con càlăm đỡ mót hếhế.

địtmẹ cimãjãi cũttãi. các cô điếu xứng đáng được hóng quả Kiếm Đạo bấthủ của tên Điền nhế. zưng tển (tên Điền) cho các cô một cơhội hehe đĩtmẽ đĩtmẽ.

các cô giảnhời các câu sau: Kiếm là gì? Kiếm có điếu gì khác những loại khác (đao thương cung bổng vươnvươn)?

địtmẹ có thể rầng, từ giờ đến tận ngàn năm nữa, kiếm và kiếm thuật các kiểu vưỡn đéo phổbiến. zưng quả Kiếm Đạo của tên Điền là bấthủ, bởi đó không chỉ là nghệthuật dụng kiếm, mà còn là nghệthuật dụng tâm hehe đĩtmẽ đĩtmẽ.


Yell (1020)

Một lợi của Be a Christian đây. Chuyên za đồ zự Tế thần qynh bị bắt quả tang đang hành nghề Hehehe CÔ NÀY
hết chối nhá!


sun (1021)

Địt pẹ, quán này lắm thằng ngu, chuyên đóng vai chó chửi hùa quá. Anh thấu hiểu tại sao mấy con khác vào quán là chửi nhặng ủm củ tỏi lên nào là bọn phản động ngu, đểu. Con ba rọi let gay mồm oang oang hô hào rồi cũng cắp đit cút một mạch.

Bà zì đâu dậy mà khâu mõm em Hương bam ngay. Địt pẹ zì chơi bửn nếu không khâu mồm em Hương.
Em H lải nhải mãi trong 17 cồng chỉ có mỗi một câu mà bất cứ con lừa ngu nào cũng coi là hiển nhiên rằng không nên tin tất cả vào TĐ.
Con Bô cứt 6 cồng thì bị khâu mà lỗi đéo phải ở nó nhẽ đéo nào đứa bam gấp 3 lần lại vô tội. Anh sẽ tình nguyện làm quan toà ở đây. Địt pẹ !





sun (1022)

Moninh em Hương,

Địt con pẹ em !
Cái sai nghiêm trọng của em là em nhầm lẫn về phương pháp .
Ngu ! Em ngu lắm, em ạ. Những con lừa tâng bốc em, bợ bướm em là những con lừa thối khắm, ngu đần. E đừng tin chúng.

Em muốn sử dụng tam đoạn luận để phản bác ý kiến đối phương. Nhưng không phải bất cứ điều gì cũng áp dụng được quy tắc này.
Anh ví dụ luôn: anh thấy em rất ngu, gian xảo mà lại còn ngang bướng. Anh lấy đây là một dữ liệu để đi đến kết luận là bố mẹ em rất ngu, gian xảo và ngang bướng. Rồi suy ra người Việt Nam rất ngu, gian xảo và ngang bướng. Trên thực tế điều này có thể là rất đúng nhưng kết quả của lối suy luận bắc cầu này không  được chấp nhận.
Muốn bác bỏ tính không xác thực của thông tin mà em asl đưa ra thì buộc bà Zì phải bác vào chính các thông tin về con ương, duy nhất đối tượng này, anh nhấn mạnh với nhiều nguồn là các từ điển khác nhau, cùng các nguồn tư liệu bổ trợ... Kế đến phải chỉ ra rất nhiều thông tin khác mà chính quyển TĐ em gỉ dẫn ra là sai. Đấy là cách làm đúng đắn và minh bạch.
Cách làm của bà zì và nhất là của em là cách làm tiểu nhân, gian xảo. Hiểu chửa cưng ?



Phá Điền (1023)

 đùmá con sun buồi dái. chổng đít lên mà nghe đây.
 muốn chứngminh 1 vướnđề là đúng, thì phẩy chứngminh tất cả các vướnđề liêncan là đúng.
 ngược lại, muốn chứngminh 1 vướnđề là sai, thì chỉ cần chứngminh 1 và chỉ 1 vướnđề liêncan là sai.
đồngý? không thì cút về mới mẹ.

giờ quay lại chiện Tướng Thối mới em ASD.

em ASD tin rầng UU là có thực, và muốn chứngminh điều ý. em ẻm lấy từđiển mần bằngchứng.

con Tướng Thối lấy một thídụ trong từđiển để chứngminh rầng, từđiển không hoàntoàn đúng. nghĩa là bằngchứng của em ASD chưa thuyếtphục.

vậy, em ASD nên tìm bằngchứng khác. hếtchiện.

cho đến trước khi em ASD chứngminh được rầng, UU có thực. thì các bựa có quyền chấp nhận UU hoặc có thực hoặc không. đây cũng là kếtluận của em Bắp Ngô.

địtmẹ nhà con sun buồi dái kia thông chưa hử? em Bắp Ngô ngu chỗ đéo nầu? địtmẹ nhà cô chứ, lảinhải điếc cả đít.


Nguyễn Tinh Tế (1024)

He he. Tranh thủ bữa chén biên vài dòng nào.

@Cô Hương Điêu:

Vửa rồi cô chỉ trích mới lại bắt cháu rút lại nhời phạm húy mới chú Cù í. Cháu đã biên cồng nhận lỗi rõ ràng ngay từ Tập I Phản Bác của cô. Cô lại biên tiếp Tập II để vạch tiếp sai trái của cháu.

Cháu có thưa rõ rằng, cô lấy ví dụ cháu hưởng ơn mưa móc của chú chủ quán nầy nọ liên hệ mới việc chú Cù hưởng ơn mưa móc chế độ, là đéo dính dáng gì, nên cháu chỉ hưởng ứng đặng mần tí văn nghệ cho vui quán.


Rốt cuộc cô phán cháu là chuyên gia vòng vo trong cồng đó?

Thế thì cháu sin lỗi vậy.

Tính cháu thì không thích đôi co mới gái, dứt khoát là vậy nên cháu rút lui trận ấy.

Sáng qua, ngay sau khi chú chủ quán hô lên rầng chú Bô Cứt sì pam nên khâu mõm, cô ngay lập tức đăng đàn giải thích: Tuyền bộ cồng chú Bô là sì pam nầy sì pam nọ. Cháu thấy nó sao sao í? Cháu thật.

Cả tháng nay cháu vô tình để ý, mỗi lúc chú chủ quán lên thì ngay lập tức cô cũng lên theo. Có thể là ngẫu nhiên?

Còn sáng qua thì hai cô chú lên trùng hợp đến từng phút từng giây đấy. Cháu thề.


Lí do ư, cháu biết đéo đâu?

Dưng mừ cháu mần ngành mạng mủng nên chú chủ quán mần ơn đừng giở trò mới cháu, ngại lắm. He he.


Nguyễn Tinh Tế (1025)

@Chú Sờ Vú:

Cảm ơn chú đã lướt cồng của cháu. Cháu thật cháu cũng đéo biết chú là ai cả so far. Mấy cái màu cam cam í, cháu cũng chỉ xem qua loa rồi lật nhanh à.

Cháu sin lỗi nếu cô chú nào biên cồng tử tế lỡ sử dụng màu cam í. Tại cháu dị ứng màu thôi. Chả có gì cá nhân ạ.


Cháu cũng định gửi chú vài nhời cuối dưng lúc nãy lật cồng, thấy chú tối qua í, tự đánh rắm tự khen thơm - tự nói tự vỗ tay - tự thọc lét tự cười há há thì cháu cạch mẹ. Cháu sin lỗi chú vậy. Trình chú cháu đỡ đéo nủi. Cháu thật.

Thôi đây là cồng cuối đấy. Cháu tự kiểm điểm bằng hình thức cai quán vậy. Thời hạn thì vô chừng.

Để cháu đi đong xiền hây tập trung mần các việc khác cho nó suông. Chú Sờ Vú mới chú Lả Gì Lét í, nhân cháu đi dồi thì vầu chưởi cháu cho nó ngọt. Dưng đừng nói cháu bỏ quán vì sợ hai chú nhé, ngại lắm í. He he.

Cháu sin cảm ơn ạ.


minhdung (1026)

@all: Dạo này quán đông cồng, đông mem mới quá. Các vướn đề tranh luận cũng chồng chéo lộn xộn. Để hiểu rành mạch ai với cái gì với dư thế nào thì quá khó nếu không bám sát các cồng. Vì thế địt mẹ các đồng chí anh có tý ý kiến như sau:

1. Biên ngắn thôi, cố mà ngắn gọn xúc tích.

2. Biên các ý ngắt ra, cách ra cho rõ ràng, đọc cũng sướng. Đừng viết liền tù tì như thằng thiếu i ốt.

3. Chửi là hương vị của quán, đéo chửi nhạt miệng lắm. Nhưng địt mẹ các đồng chí đừng có chửi kiểu vu vơ, chửi lấy được, lấy số lượng nữa.

Còn các đồng chí chủ phá đám, phá thối thôi thì kệ con mẹ các đồng chí. Gặp cồng các đồng chí anh bỏ qua luôn, đéo gì thấy cứt mà dẫm vào nhẽ anh ngẫn mẹ. Hẽ hẽ.


minhdung (1027)

@em Hương:

Từ qua tới giờ bám sát cồng anh mới tóm được vài ý sau. Tóm tắt lại cho dễ hiểu:

1. Từ điển đặt ra đéo phải để yên thế, hehe. Cái đéo gì thấy sai có thể phản bác như thường. Địt mẹ lấy chân lý bẻ chân lý là quá thường. Đéo có gì là độc tôn trong xã hội này cả. Cái này anh đồng ý với em hoàn toàn.

2. Về vụ Uyên ương. Thì có 2 luồng ý kiến. Và cả 2 đéo chịu nhau. Tất nhiên lý lẽ đều là từ xa xưa. Cái này anh đéo bàn, vì anh cũng đéo quan tâm.

Tốt nhất để kệ mẹ bên nào giữ ý kiến bên đó. Tên Tướng có chính kiến của hắn, đéo thuyết phục được bọn kia thì kệ mẹ tển. Còn em Thi và các đồng chí khác cũng có chính kiến của ẻm, và ẻm phản biện. Thì cũng kệ ẻm, ẻm Thi nhở.

Cái vụ tranh luận về điển tích với ngữ nghĩa thì quá là đi vào ngõ cụt. Tốt nhất nên dừng ở đây. Kết quả 50-50 cho đỡ nhàm quán. Các đồng chí nhá?


Pepti (1028)

"""" Gặp cồng các đồng chí anh bỏ qua luôn, đéo gì thấy cứt mà dẫm vào nhẽ anh ngẫn mẹ.""
    ..... . Quá hay !


sahadin08 (1029)

"...mặccho con giàhói càlăm kêu réo..." con đục mả - Phá điền

mầy trông tội mầy đây ...

"...
xinh động lắm tuy hơi càlăm ...." em lôn zầu

đuỵt mệ mầy trống mắt lên chưa con.Thầy gọi câu mầy nói là mệnh đề 1...đuỵt mệ mầy nhát ...câu em lôn zầu chuyển ngay thành hệ quả 1A ngay lập tức thì ....rùi sau bọn bựa khác nó cứ giả vờ quen miệng thì xao hở ..rùi chúng biến thầy thành thằng ....(ôi đuỵtk mệ hông dám tự điền mềnh vầu chỗ chấm chấm kiểu con sành đức nhợn ...hận quá đê).
hỏi ...thầy còn cách nầu mà đong tintin hở con phá điên kia..tổ xư mầy...sau quảkiếmđạo của mầy thầy còn chửi tiếp...
con dở nầy tưởng lặn được với thầy....đuỵt mẹ
thầy réo thảngthốt ..lúc nhát lại thảngthốt  ,.... chịu đếu nủi phải ngoi mẹ lên...hay cônglực thầy giờ khủng mẹ nó rùi...nhờ...


minhdung (1030)

Dạo này anh thấy nổi lên trào lưu bật các thông tin tên Tướng đưa ra, hehe. Tốt, dư thế địt mẹ đéo gọi là tốt thì phải gọi là cực tốt.

Dưng các đồng chí phản biện cũng cần tìm hiểu, tra cứu và phản biện nghiêm túc. Đồng thời cũng rèn luyện kỹ năng viết. Địt mẹ các đồng chí chứ. Thông tin và ý kiến các đồng chí đúng. Nhưng các đồng chí biên như thằng bần nông, chó nó hiểu rạch ròi được.

Địt mẹ tên Tướng kể cả ý nó sai, thông tin chưa đủ hoặc sai. Nhưng nó biên chặt chẽ, rõ ràng, thì các đồng chí đéo có cửa bật. Địt mẹ tranh biện cũng cần kỹ năng phương pháp. Thấy nó sai nhưng đéo bẻ được nó thì còn nục hơn là đéo thấy gì, hehe.


Phá Điền (1031)

Em muốn sử dụng tam đoạn luận để phản bác ý kiến đối phương. Nhưng không phải bất cứ điều gì cũng áp dụng được quy tắc này.
Anh ví dụ luôn: anh thấy em rất ngu, gian xảo mà lại còn ngang bướng. Anh lấy đây là một dữ liệu để đi đến kết luận là bố mẹ em rất ngu, gian xảo và ngang bướng. Rồi suy ra người Việt Nam rất ngu, gian xảo và ngang bướng. Trên thực tế điều này có thể là rất đúng nhưng kết quả của lối suy luận bắc cầu này không  được chấp nhận.@sun buồi dái

 
đũmẽ phẩy chửi con sun buồi dái nhát nữa đũmẽ.

em Bắp Ngô lậpluận mọi vướn đề đều trên phươngdiện logic, hoặc đúng hoặc sai. cái địt con mẹ nhà cô chứ
, trong vídụ của cô, thì "rất ngu, gian xảo mà lại còn ngang bướng" xét về mặt logic thì là đúng hay là sai, hử con buồi dái kia?


minhdung (1032)

Hehe, còn địt mẹ em Bé quay lại đéo phải vì vụ Cù đâu. Anh đồ rằng vì loạt bài Nên Con Chúa này cơ, hehe. Anh trân trọng đề nghị tên Tướng làm một quả Nên Con Chúa 3 nữa để bỏn nhẩy mẹ vào hết đi cho khoái, hé hé.

@em Bé: Em Bé dạo này nhũn nhặn bặt thiệp đéo chịu. Chịu khó tham gia cồng cho vui. Tu cũng vừa vừa thôi, địt mẹ nhỡ phát lên Thiếu Úy anh đéo chịu trách nhiệm đâu


Phá Điền (1033)

"...mặccho con giàhói càlăm kêu réo..." con đục mả - Phá điền

mầy trông tội mầy đây ...

"...
xinh động lắm tuy hơi càlăm ...." em lôn zầu

đuỵt mệ mầy trống mắt lên chưa con.Thầy gọi câu mầy nói là mệnh đề 1...đuỵt mệ mầy nhát ...câu em lôn zầu chuyển ngay thành hệ quả 1A ngay lập tức @con giàhói càlăm

ơ mả cụ nhà con thầy chứ. em Rose bẩu cô càlăm trước tên Điền cơmà?


minhdung (1034)

Tên đéo nào đó hỏi về Thuế đất. Hehe, anh cũng chưa update vụ này. Nhưng trước giờ thuế đất có mà như không. Nên chuẩn bị đưa ra áp dụng 1 khung to hơn cho thuế đất thì cũng đéo có gì phải kêu ca. Có điều khi đó mỗi suất đứng tên dưới bà mẹ anh hùng, hay thương binh liệt sỹ sẽ đắt khách thôi.

Luật đất đai Lừa trước giờ chưa có cái gì rõ ràng cả, hehe. Địt mẹ đất đai là của toàn dân, mà toàn dân là của Không ai sất. Nên địt mẹ Không ai sất bảo thế nào thì nó là thế, đéo được cãi.

Anh thì vẫn bảo lưu thông tin rằng là thị trường đất cát sắp ăn cứt. Nhất là đất dự án, hehe. Địt mẹ đang có 2 thông tin các đồng chí lưu ý. Rằng Không ai sất đá đít để Bộ xây dựng đang kiến nghị đưa lên:

1. Ngừng mua bán đất bằng tiền mặt. Hehe, qua bank hết.

2. Đéo cho chia lô bán nền đất dự án nữa.

Địt mẹ dù sao thì cũng đéo cấm được. Nhưng những thông tin trên đủ để những thằng chủ đầu tư phải tính toán thiệt hơn.


Ngũ Sắc (1035)

ĐLM thèng Tế thần quynh nầy, việc đell gì fải bỏ quán? Sai đúng thế nầu mỗi cá nhân lừa có quan điểm riêng. Nếu thấy xai thì nhận, kòn chưa tâm fục khẩu fục thì fải bẩu vệ chân ný đến khùng, ấy sozi đến cùng chớ! Mầy đi mất rồi thì thèng Tướng fán zì bọn simacai ở dưới cũng gật gù đúng đúng thì còn ra đell zì nữa. 
Anh lệnh mầy ở lài đổ shit vầu mồm thèng Tướng tiếp. He he he


Cháu (1036)

Cháu xin chào các cô chú, cháu đặt cục gạch góc quán ngồi xem các cô chú sinh hoạt với nhau được không ạ?

 

Cồng đầu tiên cháu xin được bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc tới chú Chủ quán và cô Hương, mà các chú gọi là Bắp Ngô.

 

Hai cô chú đã cho cháu thấy được sự cần kù, kiên nhẫn tuyệt vời khi lần lượt giải thích với vô số các cô chú khác, cháu thật chứ cháu mỏi mồm bỏ xừ, hehe.

 

Cháu chúc 2 cô chú mạnh khỏe, để tiếp tục khai sáng hơn nữa cho các cô các chú khác, trong đó có cháu.

 

Cháu cảm ơn, cháu xin về ngồi lại cục gạch của cháu để hóng hớt các cô các chú sinh hoạt.

 

Cháu lại cảm ơn.



Cháu (1037)

Cháu vốt ủng hộ cho chú Tế nghỉ quán, cháu thật!


Cháu (1038)

Cháu xin xì bam nốt cồng này rồi cháu thôi ạ, chú chủ quán thông cảm. Những chú từng sinh hoạt rất hăng trong quán như các chú Tế, DG, Bố, Tran, Dắt Déo, Ngũ Sắc, Lưu Manh, Sun …, theo cháu còn chú nào chưa nghỉ thì nên có kế hoạch chuẩn bị đi, cháu thật. Các chú chỉ được cái làm nhiễu thông tin, lúc nào cũng hằm hè bật lại chú Chủ quán với cả cô Hương, bật đến mức cháu thấy chán. Thôi cháu xì bam cồng này là cồng thứ 3 rồi, cháu xin lỗi, cháu ngồi yên ạ.



sahadin08 (1039)

2. Biên các ý ngắt ra, cách ra cho rõ ràng, đọc cũng sướng. Đừng viết liền tù tì như thằng thiếu i ốt.@ dũng hói....đệ thầy

thầy hỏi thật chỗ vừa biên cô trộm
(*)...... thầy phải hông..
dẫu gì thì thầy cũng phải cho cô 10 con  (*)(*) + \!/ +  và cảm ơn cô nhát.
đuỵt mệ thế mà bỏn bẩu thầy cờ lăm...cờ lăm cái cờ lăm băm ý ...dũng hói thay mặt thầy vả đốp vầu mẹt chúng rùi nhớ....hớ hớ hớ...tin tin phải lọc thông tin nầy mà đọc ..hông chúng bay xiên xẹo chửi bóng chửi gió thầy...thầy đâu cơ hội đong tintin nữa....thầy bắt đầu tự tin lên chút rùi ....chúng cứ bưng cứt lên mõm mà mềnh cứ nhắm  mắt  nhắm mũi húp  thì cũng tội cái thân già...cảm ơn thằng dũng hói pha (*) ...vừa rồi nhế....
(*) = mút khăng


ơ mả cụ nhà con thầy chứ. em Rose bẩu cô càlăm trước tên Điền cơmà?@ đục mả Phá điền
 
ờ nhể ..đuỵt mệ thầy dạo nầy cứ xa..ao..xao (chỗ nầy chòn chòn cái mồm rùi đọc kéo dài).....ngu vãi đạn

 


minhdung (1040)

Nhân lúc chờ bài mới. Anh biên vài từ để thấy cái nghĩa gốc với cái nghĩa mà nó ám chỉ khác nhau nhá:

1. Quan hệ

2. Chim chuột

Giải thích:

1. Quan hệ là từ chỉ sự liên quan giữa người, vật, hiện tượng với nhau. Rất chung chung như thế.

Nhưng địt mẹ bảo anh quan hệ với em Bé. Ui thì địt mẹ anh phát điên. Đéo đâu có thói ám chỉ tởm thế, hehe.

2. Chim chuột: Ở sa mạc ngày nóng đêm lạnh. Đêm lạnh chim hay chui vào hang chuột tránh rét. Từ đấy sinh ra từ chim chuột. Thực tế chim chuột quan hệ với nhau thế đéo nào được. Dưng khi nói anh chim chuột em Bé thì địt mẹ anh phát rồ, hehe.


sss_sy_sss (1041)

@Hương điêu  & lăng loàn, ke ke:

Bẩu vệ ý kiến của thằng hãm lìn Teo kèn dư con Hương điêu thế là cũng đéo chuẫn. Bọn nó chứng minh UU có thật bằng các bầng cớ mà chúng có (từ điển, hình ảnh) và bằng cớ đó chắc chắn có giá trị nhất định. Chứ đéo phẩy dư thằng Teo kèn, hò hét UU không có thật chỉ bằng chứng cớ: nước bọt của nó. he he. Vậy mà Hương lăng loàn lại ní nuận ní nẽ trong khi cỏn không hề chắc chắn từ điển có sai hay không(cỏn nói : có khả năng). Đỵt mẹ, cãi chầy cối thế thì đến khi vầu tiểu sành cũng chưa hết cãi, nhể???

Vậy thì lịt mịa, bất cứ cái gì được biên trong từ điển anh đều bẩu đéo có thực, he he, vì từ điển đã bẩu ông Ka ba long cặc gì đó có thật(trong khi ổng đéo có thật, cái ổng bắn xiên táo í).

Con Hương điêu phóng thế gọi là ngụy biện, đỵt pẹ, anh khai sáng thế là rõ, kiếm cách khác mà bẩu vệ thằng Teo kèn đi con kia.



minhdung (1042)

Đây có 2 vụ chấn động dư luận quốc tế. Một vụ xảy ra được gần tháng, còn vụ kia vừa hôm kia.

1. Bin La đen bị Mẽo đòm chết tốt.

2. Kahn - GĐ IMF bị bắt vì tý nữa hiếp em hầu phòng

Hehe, với anh thì các khả năng sau luôn xảy ra:

1. Bin Laden có thể vẫn chưa chết. Tại sao, tại vì đéo có cái gì làm bằng chứng, hehe. Nhất là anh đéo tin vào Mẽo, cũng như đéo tin vào thằng nào trong cái thời loạn lạc này hết.

Mẽo đàng hoàng công bố Bin chết thì ngoài Bin có thể chết đúng hôm đột kích. Hoặc Bin đã chết trước đó, hoặc Bin vẫn sống mà đéo dám công bố, hehe. Hoặc có thỏa thuận đổi mạng lấy thông tin giữa Mẽo và Bin. Biết đéo đâu được đấy. Tóm lại là đéo có bằng chứng cụ thể. Đột kích ==> giết ==> thuỷ táng. Toàn bọn Mẽo phát ngôn, anh đéo tin, hehe.



minhdung (1043)

2. Kahn - Lừng danh tại Pháp bị tóm vì cáo buộc hiếp dâm trượt hầu phòng khách sạn. Dù chưa có thông tin chuẩn thì quan điểm của anh như sau:

- Những vụ bôi xấu vì chính trị là thường. Đéo thể tin ngay được, dù có thể nó là sự thật. Nhưng sự thật cũng đéo thể tin ngay được vì có thể nó được dựng cho người ta tin là sự thật, hehe.

- Ông già 62 tuổi ra khỏi nhà tắm đang cởi truồng. Vừa nhìn thấy con hầu phòng tóm lấy đòi quan hệ. Địt mẹ các đồng chí nhớ là ông già 62 tuổi còn con hầu phòng Nam phi nhập cư 32 tuổi nhé.

Ngoài ra vừa tắm thì hết hoặc hao mẹ năng lượng. Vợ hoặc bồ khỏa thân mời gọi thì còn ham hố. Chứ địt mẹ con hầu phòng quần áo chỉnh tề thì lý gì phi vào đòi hiếp.

Chưa kể còn 1 tình tiết là cửa đang mở, con hầu phòng chưa đóng.

Chưa kể địt mẹ tên Kahn đã tẩu thoát lại còn gọi điện về khách sạn để hỏi điện thoại tao đâu. Rồi khai luôn tao đang ở sân bay.

Hehe, chưa biết phải trái thế nào, nhưng chức giám đốc bị cắt cái đã.

Đấy địt mẹ các con giời phản biện ý kiến anh đi.


sss_sy_sss (1044)

@ Thằng Nhất cụt tai:

Tại sâu vàng son luôn đúng??? Đứa nầu, con nầu phán anh nghe hay thì anh khen, nghe dở thì đỵt pẹ anh chửi cho mà ấm vào thân, đúng cái lầu phuồi. Nhất cụt tai và cụt chim mún theo phò thằng lồn Teo kèn thì nghe nhời nó, chứ anh thì anh đéo, he he, anh chã nghe thằng nồn nào hết, anh chỉ nghe nhời hay í đẹp, và có lợi có lộc ví anh thôi.

Còn vàng son quán này, anh thấy long lanh nhất là con Rô, tiếc là cỏn bóng mẹ, he he, nên không tính. Còn lại thì đỵt mẹ, vàng son là theo í của thằng Teo kèn, mà vàng son của nó thì, thôi, anh đéo nói nhiều, chỉ sợ bị "vàng son" uán nài nó đồng thanh đổ cứt thì bỏ mẹ, tốn thời gian đọc cồng.



budifa (1045)

Ông BOM cho rằng tự-điển Lừa đéo đáng tin bằng dẫn-chứng ông Lơng, OK. Vậy tôi dùng tự-điển Thiều Chửu, là cái ông đã quảng-bá, chắc tin được chứ?

UU được định nghĩa như sau

 

1: Uyên ương một giống chim ở nước hình như con vịt mà bé (con le). Con đực thì trên cổ có lông mã trắng và dài, cánh to mà đẹp, con cái thì không có lông mã, cánh cũng xấu, thường ở trong sông trong hồ. Con đực gọi là uyên, con cái gọi là ương, đi đâu cũng có đôi không rời nhau, vì thế nên người xưa nói ví sự vợ chồng hòa mục Cũng viết là

 

Đéo thấy nói gì về tự-tử hay hư-cấu cả

 

@Điêu: tất-nhiên đéo chứng-minh được tự-điển nầu đúng 100% dưng nhiều nguồn cùng nói giống nhau thì tin được chứ? Đừng dẫn tích “Tăng Sâm giết người” ra nhế, hế hế

 

Chết mệt với quả UU nầy quá, khà khà



minhdung (1046)

@Hương điêu  & lăng loàn, ke ke:

Bẩu vệ ý kiến của thằng hãm lìn Teo kèn dư con Hương điêu thế là cũng đéo chuẫn. Bọn nó chứng minh UU có thật bằng các bầng cớ mà chúng có (từ điển, hình ảnh) và bằng cớ đó chắc chắn có giá trị nhất định. Chứ đéo phẩy dư thằng Teo kèn, hò hét UU không có thật chỉ bằng chứng cớ: nước bọt của nó. he he. Vậy mà Hương lăng loàn lại ní nuận ní nẽ trong khi cỏn không hề chắc chắn từ điển có sai hay không(cỏn nói : có khả năng). Đỵt mẹ, cãi chầy cối thế thì đến khi vầu tiểu sành cũng chưa hết cãi, nhể???

Vậy thì lịt mịa, bất cứ cái gì được biên trong từ điển anh đều bẩu đéo có thực, he he, vì từ điển đã bẩu ông Ka ba long cặc gì đó có thật(trong khi ổng đéo có thật, cái ổng bắn xiên táo í).

Con Hương điêu phóng thế gọi là ngụy biện, đỵt pẹ, anh khai sáng thế là rõ, kiếm cách khác mà bẩu vệ thằng Teo kèn đi con kia.

----

Hehe, địt mẹ đồng chí cũng định cả vú lấp miệng em hả?

1. Thằng Tướng nó cũng bảo là từ Uyên Ương từ cái gốc củ buồi đéo có thực đó thì giờ mỗi vùng xác định con Uyên Ương là một lòai có thực nhưng khác nhau. Lừa gọi là A, Quảng Châu gọi B, Thượng Hải gọi C, và tất nhiên A khác B khác C. Tất nhiên 1 trong các con đó đã được vào từ điển.

2. Từ điển đéo thể hoàn toàn đúng 100%, nhưng cũng đéo thể sai 100%. Cái gì đéo sai thì để nguyên, cái gì sau thì sửa đổi, rồi ra ấn bản hoàn chỉnh hơn ấn bản trước.

Đồng chí nói cái đéo gì mà: "Vậy thì lịt mịa, bất cứ cái gì được biên trong từ điển anh đều bẩu đéo có thực ..." mang đầy tính chủ quan áp đặt. Hehe, địt mẹ thế gọi là thiếu i ốt đấy.




minhdung (1047)

1: Uyên ương một giống chim ở nước hình như con vịt mà bé (con le). Con đực thì trên cổ có lông mã trắng và dài, cánh to mà đẹp, con cái thì không có lông mã, cánh cũng xấu, thường ở trong sông trong hồ. Con đực gọi là uyên, con cái gọi là ương, đi đâu cũng có đôi không rời nhau, vì thế nên người xưa nói ví sự vợ chồng hòa mục Cũng viết là


Hehe, tới giờ thì anh vẫn đéo thể có nổi quan điểm của mình về vụ Uyên Ương này. Căn bản là đéo có thông tin nào đủ thuyết phục. Tên Tướng cũng thế, em Thi cũng vậy, mà Thiều Chửu cũng thế nốt.



budifa (1048)

@ Roai

Ông đó là rồng-lá chứ có gọi nguyên-xi là ông rồng đéo đâu. Còn có ông rồng Komodo nữa đới. Nếu suy-luận dư ông Roai thì phải gọi UU Thiên-Nga, UU vẹt, UU Sĩmãcãi, vươn vươn. Và sẽ có UU đéo thêm từ nầu phía-sau



sss_sy_sss (1049)

Bà con rảnh thì ghé nhà thằng Tế ngẫn, đọc chiện ma: "Sắc mầu" của cỏn. He he, đó là một góc sâu lắng trong tâm hồn nông cạn của Tế ngẫn

Để anh train lơ phát: Chiện ma của Tế ngẫn có chút bồi hồi, có chút man mác gợi nhớ cái cũ kỹ của tình yêu thủa dái lún phún lông; đồng thời nó mang cái tâm trạng day dứt, thiếu thốn và ràng buộc ví dững cái cũ kĩ mà hiện tại không thể bù đắp hay giải thoát nổi cho cỏn. Đặc biệt, ngoài ra câu chiện ma rất ngắn, dưng đỵt pẹ cũng có cảnh xào khô, và rất tiếc không có cảnh giao hoan để câu khách (mặc dù có nhân vật ma nữ, he he).

Lâu lâu anh thấy thằng lồn Tế ngẫn viết đơn giản mà cũng câu của anh được chút xao xuyến, anh PR dùm, he he.



minhhuong (1050)

Ơ địt mẹ lão sss có vấn đề đọc hiểu à?

- Cái chị tập trung nói hôm qua, chỉ liên quan tới vấn đề được hay không được fép lập 1 giả thuyết trái với từ điển.

 

Chứ chị có bàn về vấn đề vấn đề đúng sai của dạng giả thuyết trái với từ điển đéo đâu, hả lão sss ngẫn kia. Việc đó lão tự đi mà ngẫm lấy chứ.

 

Nhắc lại 1 lần nữa: việc đặt giả thuyết trái với từ điển là được fép. Việc giả thuyết ấy đứng vững hay không thì chị đéo bàn, mỗi người tự đi mà thẩm lấy.



minhdung (1051)

Con đực thì trên cổ có lông mã trắng và dài, cánh to mà đẹp, con cái thì không có lông mã, cánh cũng xấu, thường ở trong sông trong hồ.
____
Với thông tin như này, thì anh cũng đéo biết con Uyên ương là con gì nữa.

Nó là một con có tên rồi bị ghép tên Uyên Ương vào?

Hay là một loài lông vũ hoàn toàn mới?

Đồng chí trích dẫn Thiều Chửu trả lời hộ phát?


minhdung (1052)

@ Roai

Ông đó là rồng-lá chứ có gọi nguyên-xi là ông rồng đéo đâu. Còn có ông rồng Komodo nữa đới. Nếu suy-luận dư ông Roai thì phải gọi UU Thiên-Nga, UU vẹt, UU Sĩmãcãi, vươn vươn. Và sẽ có UU đéo thêm từ nầu phía-sau


Ừa thấy câu này có lý này, hehe.


minhdung (1053)

Nhắc lại 1 lần nữa: việc đặt giả thuyết trái với từ điển là được fép. Việc giả thuyết ấy đứng vững hay không thì chị đéo bàn, mỗi người tự đi mà thẩm lấy.

---

Hehe, còn phải nhắc lại lần 2, lần 3 nữa. Em cứ cố gắng kiên nhẫn, hí hí.



sss_sy_sss (1054)

@Dũng thiếu kali, natri...:

Đồng chí nói cái đéo gì mà: "Vậy thì lịt mịa, bất cứ cái gì được biên trong từ điển anh đều bẩu đéo có thực ..." mang đầy tính chủ quan áp đặt. Hehe, địt mẹ thế gọi là thiếu i ốt đấy.

Mầy phẩy đọc kỹ dồi hẵng phán, đỵt pẹ mầy, mất thời giờ vàng ngọc của anh khai sáng cho mầy. Anh phán thế có nghĩa là anh phán theo kiểu lập luận của con Hương điêu, mà mầy thấy phán kiểu dư vậy là đéo ổn thì tức là anh đã thành công trong việc đổ cứt vầu con Điêu mồm loa. Thằng tắc ngơ đọc kỹ vầu, lịt mịa thằng tắc ngơ.



sss_sy_sss (1055)

@con Hương điêu mồm loa: việc đặt giả thuyết trái với từ điển là được fép.

Anh có bẩu là đéo được phép đâu con kia, chỉ bẩu là đặt giả thuyết thế thì cãi nhau đến bâu giờ mới dứt??? Cãi như vậy thì đỵt pẹ anh hoàn toàn phủ nhận cả thé giới nầy, vì đỵt pẹ chả có cái đéo nầu huyền tuyền chính xác chăm chăm cả. Anh sẵn sàng bẩu "cái bàn" là đéo có thực vài đỵt mẹ cái bàn đã vô phúc bị ghi trong từ điển.

 Anh bẩu mầy như vậy là ngụy biện, lấy 1 ví dụ về sai sót cá biệt để phủ nhận tuyền huyền tổng thể. Cũng may mắn cho em là có thằng Dũng ngẫn a dua theo em, dưng anh nhắc nhở em, thằng thẳng đôi khi ăn dồi còn bẩu chưa ăn đới, he he.



sss_sy_sss (1056)

Thôi chầu tuyền nông chại, anh cơm đã, dạ dầy réo rắt, réo rắt trong khi biên cồng thì đỵt pẹ biên sẽ sẽ rất khắm. Hẹn một ngày đẹp giời, và anh có thời giờ rảnh rỗi. Cả lũ cứ típ tục phun phân nhả bựa nhớ, anh lượn đơi.


minhdung (1057)

Anh có bẩu là đéo được phép đâu con kia, chỉ bẩu là đặt giả thuyết thế thì cãi nhau đến bâu giờ mới dứt??? Cãi như vậy thì đỵt pẹ anh hoàn toàn phủ nhận cả thé giới nầy, vì đỵt pẹ chả có cái đéo nầu huyền tuyền chính xác chăm chăm cả. Anh sẵn sàng bẩu "cái bàn" là đéo có thực vài đỵt mẹ cái bàn đã vô phúc bị ghi trong từ điển.

---

Thông báo tên này đã được khai sáng, hehe. Ui địt mẹ mừng quá, phát khóc.

Các đồng chí khác nên ghi tâm khắc cốt. Luôn tìm cách bẻ một chân lý tới khi không bẻ được. Dù chân lý đó là quả đất tròn hoặc thẳng đứng. Hehe, giờ thì sao, quả đất méo và nghiêng. Sao nữa, bẻ tiếp.

Những hành vi đó sẽ kích thích não các đồng chí. Làm các đồng chí có cái nhìn khách quan đa chiều và địt mẹ các đồng chí sẽ cãi giỏi hơn. Và sẽ đéo thằng nào dám lừa, hoặc lừa được các đồng chí cả.



minhhuong (1058)

 tất-nhiên đéo chứng-minh được tự-điển nầu đúng 100% dưng nhiều nguồn cùng nói giống nhau thì tin được chứ?  @ Fa

----------------

Anh thân mến,

Khi người ta đưa ra 1 giả thuyết trái với từ điển nói chung, tức giả thuyết ấy coi từ điển là không chuẩn, thì anh dùng từ điển để fản đối là không logic, phương fáp xem xét giả thuyết ấy đứng vững hay không fải đánh vào những lập luận cấu thành nên giả thuyết.

Anh chỉ cần đập được 1 lập luận là đủ để giả thuyết không còn đứng vững, sụp đổ hoàn toàn.

 

Ví dụ nhá. 1 trong những lập luận chính để tồn tại giả thuyết của TT:

- Hiện tượng cộng sinh chỉ tồn tại ở loài cấp thấp, còn cấp cao như loài chim thì không có hiện tượng này.  

Vì lập luận dựa trên khoa học như thế, nên để bẻ lập luận này, có bựa (em đéo nhớ bựa nào nữa), giải thích rằng uyên ương là 1 từ chỉ mang "nghĩa bóng" về chung thủy, không fải thực sự cộng sinh 1 con chết con kia chết nốt, nên mỗi nơi đặt nó cho 1 loại. Hehehe, khả năng thuyết fục cao đấy chứ.



Ngũ Sắc (1059)

Cháu 11:15 16-05-2011

Cháu xin xì bam nốt cồng này rồi cháu thôi ạ, chú chủ quán thông cảm. Những chú từng sinh hoạt rất hăng trong quán như các chú Tế, DG, Bố, Tran, Dắt Déo, Ngũ Sắc, Lưu Manh, Sun …, theo cháu còn chú nào chưa nghỉ thì nên có kế hoạch chuẩn bị đi, cháu thật. Các chú chỉ được cái làm nhiễu thông tin, lúc nào cũng hằm hè bật lại chú Chủ quán với cả cô Hương, bật đến mức cháu thấy chán. Thôi cháu xì bam cồng này là cồng thứ 3 rồi, cháu xin lỗi, cháu ngồi yên ạ.


@ Cháu aka Tế thần quynh,
ĐM cô chứ anh đell phải lúc nầu cũng hằm hề bật con Zì với em Hương đâu nhế. Con Zì nói hay thì anh xoa đầu nó anh khen, cỏn ngu thì anh chưởi anh dạy dỗ. 
Còn vàng son ảo cũng như thực thì hehe sofar anh chưa bâu zờ bật cho dù bằng một cành hoa.


minhhuong (1060)

Anh bẩu mầy như vậy là ngụy biện, lấy 1 ví dụ về sai sót cá biệt để phủ nhận tuyền huyền tổng thể @ssss

--------------

Địt mẹ thằng ngẫn. Cá biệt cái dắm ý đồ ngu.

 

Từ điển nếu đéo sai sót thì tại sao nó luôn fải sửa đổi bổ sung. Thế nhờ cái đéo gì mà fát hiện ra sai sót mà sửa từ điển??? là đặt nghi ngờ, giả thuyết, lập luận chứng minh, chứ còn đéo gì nữa. Mà từ điển thì lần in mới nào cũng sửa đổi bổ sung, thế thì 1 cá biệt cái đéo gì, cả đống sai sót hoặc thêm thắt chứ 1 cái dắm ấy.

Im bớt miệng đi.



minhhuong (1061)

@Tế có khả năng đọc hiểu không TẾ?

Phần 2 là Hương đánh Khổng chứ đánh Tế đéo đâu, bởi theo nhời Khổng thì Tế cũng chả có nhân cách trong khi cả quán này chả ai thấy việc bật chủ quán là ảnh hưởng tới nhân cách. Vậy Khổng SAI BE BÉT trong cách đánh giá nhân cách con người. Đã hiểu chưa?

 

 Hương muốn Tế nhìn thấy là Tế không nên dựa vào lời Khổng để đánh giá nhân cách người khác nữa, bởi logic của Khổng sai toét.

------------------

Còn việc Tế cho là TT mượn nick Hương điêu thì địt mẹ Tế ngẫn, Hương điêu đã là THƯƠNG HIỆU có lốc riêng với style riêng, đéo thể có chuyện cho đứa nào mượn nick. Mọi còm bởi nick Hương điêu chỉ do 1 mình Hương điêu còm. (Lốc Bắp Ngô để fục vụ việc tổng hợp tham luận của TT)

 

Địt mẹ Tế, cú này Tế sỉ nhục vu khống rồi đấy. Thương hiệu riêng có fải trò đùa đéo đâu mà đem cho đứa nào mượn nick được. 

 

 Trình IT cái dắm ý. Lảm nhà lảm nhảm.

Tự dưng kêu đi khỏi quán? Mới tranh luận 1 tẹo thôi mà. Thôi tùy cô.



minhhuong (1062)

Thôi em đi xem nhà đây, hé hé. Bye Bye chi bộ.


kochumbenim09 (1063)

đuyt mẹ các con giời...dở hơi cám hấp...lũ ma ám bạn thằng DG..
có cái vấn đề UU mà cứ đòi bằng được rạch ròi...đuỵt mệ muốn zậy ..đóng cuốn Gúc nhà các con lại...mở ngay tài khoản tên thầy...rùi mở một project tên gọi "UU là gì"....liên hệ với một số phòng thí nghiệm trên thế gới...lúc đó các con mới chỉ được phép  đưa nghi vấn ..chứ không được quền khảng định...sau rùi tiến hành các bước tiếp theo...cho bao giờ cạn vốn tài khoản thì dừng...chưa tìm ra được thì mần tiếp cũng công đoạn như vậy...đuỵt mẹ ngồi đây nhờ gúc mà muốn khảng định một vấn đề...thầy mỏi tay dạy bọn quá..dũng hói mần tiếp..không để con phá điền mới ngoi lên nó chỉ đạo...đuỵt mẹ ngẫn có giờ thôi...muốn can cũng đếu nủi.



Cháu (1064)

@ Chú Dũng Hói:  Chú Dũng Hói biên về chim chuột với cả quan hệ hay thật đấy, cháu tập phân tích thử hai câu theo ví dụ của chú Dũng Hói nhé.

Câu thứ 1. “Chú Dũng Hói quan hệ với cô Bé”. Theo ý cháu, thì đây là mối quan hệ hai chiều, và đã xảy ra, tức chú Dũng Hói “quan hệ” với cô Bé, và cô Bé cũng “quan hệ” với chú Dũng Hói, chú Dũng Hói đã thấy sướng và cô Bé đã thấy mãn nguyện.

Câu thứ 2. “Chú Dũng Hói chim chuột với cô Bé.” Theo ý cháu thì đây gần như là nguyện vọng, mong muốn một chiều, tức là Chú Dũng Hói aka Chim, muốn “quan hệ” với cô Bé aka Chuột, dưng cô Bé vì chê “chim” chú Dũng Hói có vấn đề nên “chuột” không mở lỗ để “chim” vào quan hệ.

Nhưng nếu nói, “chú Dũng Hói và cô Bé chim chuột với nhau” thì ý nghĩa theo cháu lại chạy về câu “chú Dũng Hói quan hệ với cô Bé”.Cháu hiểu thế có đúng phỏng ạ?

@.

Chấu thấy cô Hương chửi chú Tế như thế là xứng đáng rồi, chú í cứ tự hào về trình IT của chú í mà kết luận là cô Hương cho chú Chủ quán mượn ních, cháu thật chú Tế chán vãi tè.

Nhẽ chú í mần khoa học quá rùi cái gì cũng quen thói áp dụng khoa học nghề nghiệp quá phỏng cô Hương? Vấn đề nó có nằm ở chỗ cái ních đâu cô Hương nhở? đúng là chú Tế ngẩn vãi tè ra rồi.

Dưng cơ mà chú Tế mới các chú khác cứ bỏ quán thế không sợ cô Hương của chấu bùn à? Cô còn bùn hơn cả chú Chủ quán đấy các chú ạ. Cháu xin hết ạ.



Cháu (1065)

Cháu thấy chú gì cà lăm ở dưới biên cồng vui cháu rất thích nhưng cháu không đọc được hết cồng của chú này. Chú ơi sáng nay chú Dũng Hói có dặn biên cồng phải ngắt ra, gọn nhẹ rõ ý chứ đừng cà lăm liên thiên chú ạ dù cồng chú rất vui nhưng cháu không được được hết. Chú Dũng Hói dặn thế mới cả thà nhiều cồng nhưng ngắn ngắn còn hơn một cồng nhưng dài dài chú ạ. Cháu xin hết cháu chào chú cà lăm.



kochumbenim09 (1066)

Thông báo tên này đã được khai sáng, hehe. Ui địt mẹ mừng quá, phát khóc.

Các đồng chí khác nên ghi tâm khắc cốt@ dũng hói ...đệ thầy
thui chít rùi ..mầy lại sao rùi ..tỉnh lại tỉnh lại đê ....đuỵt mẹ em Rốt cho thầy cốc 200ml thầy hắt vầu đầu lâu thằng nầy...tỉnh lại..mầy đi lâu quá rùi về chẳng lướt qua hàng xóm chóm diềng gì cả..bên thầy hôm roài có copy bết bài tên thầy giáo sư bị trò bật vầu mõm..thèng shit ( tuền sịt) nó đọc rùi nó sáng da thế mày tưởng công mình mầy chắc...ngẫn

Cháu thấy chú gì cà lăm ở dưới @ cháu họ hàng nhà tế .
thèng đục mả phá điền reo rắc tai tiếng lên hình ảnh thầy...tên cháu họ nhà tên tế mai chú thật chú hông cà lăm nửa..
dưng chú chửi đcm cháu phát ....thế nhế...đồ zá man




minhdung (1067)

mày tưởng công mình mầy chắc...ngẫn
----
hehe, địt mẹ chim chúm chím nhá, định tranh công hả?


Cháu (1068)

Chú cà …cà .. lăm hứa ngày mai … ngày mai không .. cà ... lăm nửa làm cháu ..cháu mừng …muốn chệt …chệt mất thôi.

Cô giáo cháu ..cô giáo cháu… có dặn ..rằng.. muốn không cà …cà lăm thì trước ..khi ..trước …khi nói tự ..vả ..vả …vầu ..a ..nô 2 cái…

A ..nô là cái..gì ..cái …gì cháu… biết …biết léo đâu. Cháu …xin hết…ạ.. ạ, cháu chào… chú cà lăm Sĩ.. mã ..cãi.



Cháu (1069)

Cháu có nhời cảm ơn chú Dũng Hói đã qua nhà cháu chơi chú Dũng Hói ơi cháu thật rất thích đọc cồng chú dưng sáng nay cháu thật cồng của chú cũng chung chung làm sao í. Viết như chú sáng nay thì cô giáo cháu ở trường với cả bác bảo vệ thôn cháu cũng viết được, tối nay nếu cháu làm bài xong cháu ngồi viết thêm cháu cũng viết được. chú Dũng Hói ơi chú đi Nhật Bản về rồi à, bên đó bữa nay có hoa anh đào không hả chú? chú về là cháu mừng lắm vì cháu lại được đọc cồng của chú dù sáng nay cồng chú chung chung tuy vẫn mặn mà như dãi nhà giáo nhân dân aka cô giáo cháu. Cháu cảm ơn ạ.

 

Quên mất, Cháu còn bé nên nhiều khi trông các cô chú hùng hổ lao vào nhau cháu sợ vãi đái ra quần. Cháu thật mặc dù rất ngưỡng mộ chú Chủ quán nhưng cháu thật có cho cháu vàng cháu cũng không dám làm được điều phi thường như chú tiến sĩ gì gì mờ người ta bảo con bác Huy Cận í. Cháu phải được yên ổn học hành rồi kiếm tiền rồi lên chức thật cao để được lên truyền hình.

 

À, bác Cận là bác có bài thơ mà chúng cháu được học ở SGK í, bài Tràng Giang mới cả các bạn La Hán chùa Tây Phương í. Cháu băn khoăn sau việc này thì sách giáo khoa còn dạy hai bài đó nữa không các cô các chú nhỉ? Rất mong các cô chú nghiên cứu giúp cháu vấn đề này, thôi cháu viết nhiều cồng wá rùi giờ cháu ngồi yên, cháu xin cảm ơn các chú, kể cả chú cà lăm cháu cũng cảm ơn.



Bia (1070)

@All

Chữ Tàu phần là tượng hình (Tiên đề) các Bộ - Thủ mẹ gì đó ghép với nhau ra ý nghĩa. Ví dụ: 3 chữ Mộc (cây)  ghép lại thành chữ Lâm là Rừng (/?)

Nói về uyên ương, hỏi Bà Zì tẹo: Bia đọc trong rất nhiều tự điển đều giải thích vậy, chắc có một nguồn từ từ gốc. Ví dụ trong các lòai mà Zì đã liệt kê:

鴛鴦

: uyên ương

鴨: con Vịt

鴻: con chim hồng

鴿: Chim bồ câu

鵝: con ngỗng trời

Có một bộ y chang,Từ Hán nó đã phân biệt thế, thì phải có một giống nào đó nên mới gọi là uyên - ương chứ?

Nên Bà Zì phải giải thích các (bộ?) này ghép nhau ra ý nghĩa sao rùi mới lấy tiên đề: UU là hư cấu.

Bia theo ý em Thi mặc dù ẻm có là ATR 72 đi chăng nữa. hố hố








Bia (1071)

P/s: Bia cũng chĩ học trên Gúc thui, nhưng về nguyên tắc thì nhiều Già Hói dạy từ nhỏ, tuy đéo sáng dạ lắm dưng cũng biết phất phơ con mẹ nghệ vài chữ

Ví dụ: chữ Trinh chi bộ thấy hôn:

貞: gồm 3 bộ tạo thành: Bộ Chim - xuống 目:  3 lớp rùi mớii tới: Háng

Ps: nét dưới cùng nhẽ là Bát? (dứt khóat là to) - A 5sắc đâu giải thích dùm



Bia (1072)

Tóm lại: Phải có một con UU mặc dù có chung thủy không thì không biết


Bia-om (1073)

Bia theo ý em Thi mặc dù ẻm có là ATR 72 đi chăng nữa

@ Bia cỏ: Cu lại quơ em Thy TY144 của anh à? Em TY144 là máy bay sản xuất thời 6x chứ có phẩy 8x như ATR72 của chú đâu?



Bia (1074)

@ Dũng con Phe:

Về rùi hả? Bia đồng ý huyền tuyền với Mụ, vì Mụ nhiều Tơn - Vàng - Thổ

Hehé hổng phải lập luận mẹ gì mà là: Vai mang túi bạc kè kè - nói bậy nói bạ người nghe ào ào

Tàu nó dạy: Kim ngân trượng đả quyền lực. Gì đó



Bia (1075)

@ Bia cỏ: Cu lại quơ em Thy TY144 của anh à? Em TY144 là máy bay sản xuất thời 6x chứ có phẩy 8x như ATR72 của chú đâu?
--
Hổng có chọn lựa nào khác hehé


Cháu (1076)

Để tối nay cháu đi học về cháu vứt bộ từ điển pa cháu mua cho cháu ra đường, cháu nghĩ bạn từ điển mất dạy thật. Thà bịa cái gì to tát đất trời sông núi lấp liếm thì còn dễ thông cảm, chứ đến mấy khái niệm chả chết các cô chú mà cũng chả chết cháu mà lại bịa, thì đúng là vứt ra đường thật. Cháu thấy mấy ông đầu bạc biên những chữ đó thật dốt, mang tiếng kiến thức với cả đầu tư bao nhiêu năm, có khi cả đời mới ra được quyển từ điển bé như bàn tay mà đoành một phát trong mấy cồng là bị các cô chú nhón tay chùi đít, cháu ngưỡng mộ các cô chú quá.



Bia (1077)

Giờ Bia kể chi bộ nghe chuyện BIa học đại học (nghĩ sao tùy)

1. Khi thi môn tiếng anh chuyên ngành, Bia say mẹ. Cô Giáo hỏi một câu đại ý về thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành, nghe hổng rõ.

Bia trả lời bằng một câu đéo ăn nhập gì với câu cô hỏi (vì biết cổ mới chuyển từ tiếng Nga qua Anh)

Được 7 điểm. hố hố - Con bạn ngồi dưới buột miệng cười khà khà - thế là Cô nghi: kêu lại hỏi một câu giao tiếp thông thường, Bia cũng đéo giả lời được, thế là 4 năm, dù có cố gắng phấn đấu đủ kiểu cũng trượt
.


Ngũ Sắc (1078)

鴛鴦: uyên ương


鴨: con Vịt

鴻: con chim hồng

鴿: Chim bồ câu

鵝: con ngỗng trời


@ Bia, Các chữ trên đều có một bộ giống nhau đó là 鳥 (phồn thể), còn viết là 鸟 (zản thể). Đây là bộ Điểu, tức là chim.  
Nói chung con zì thuộc nhóm chim chữ viết của nó có bộ điểu. Ví zụ khác: đà điểu viết là  鴕鳥/鸵鸟.


Ngũ Sắc (1079)

@ Cháu! Con kia BAM vừa thôi! Khâu mõm 12/24hour / 1/3/5/7 ngày bi zờ!


Bia (1080)

2. Chuyện 2:

Khi thi vấn đáp môn X về tranh chấp Y, Trưởng Khoa nổi tiếng chưa cho ai 8 điểm, Bia giả lời thông 7 câu, câu cuối Bia tịt mẹ.

Thế là Bia phán: Giải quyết vấn đề đó theo: " hướng dẫn của Bộ XYZ mới đây" thế này cô ạ

Cổ trợn mắt: Có thật không? Bia luớt luôn: Thật cô ơi, em mới đọc văn bản đó từ ông anh là ABC Thứ trưởng mà! hổng tin mai em lấy cho cô coi.

Hehé thóat , 8 điểm duy nhất.

Chi bộ nghĩ sao?????



Enterprise (1081)

@Cô Bia-om:

Hehe, nói vậy con lân cũng có thật này:驎

Cỏn được xếp vào bộ mã, hehe, chắc là thuộc loài ngựa.

(Dì xóa dùm anh cồng dưới nhế, chữ lân nhỏ quá)


Bia (1082)

Thôi Bia đi nhậu đơi, trước khi đi cũng nói 1 lần chót ( thường là 3 lần) về BẠn Cù:

Bia phục về bản lãnh của bạn ý, nhưng: Nếu theo đúng như gì trên mạng đã tả Bạn Ý đòi: " Thay hội đồng xét xử" vì nói tôi chống đảng ------- HĐXX là Đảng ------ vậy: không khách quan theo Luật TTHS.

Thì Bia đề nghị HĐXX nên trả hồ sơ cho cơ quan điều tra hoặc trưng cầu giám định tâm thần về lập luận cùa Bạn ý

Mẹ, không Tam Đọn Luận thì là đéo. Tại sao Bạn Công NHân, Bạn Đài có ai bắt bẻ về ngôn từ của bản không?


Giam bao nhiêu thời gian đủ để hùng biện (tiến sỹ nữa cơ) mà nói những câu quá thất vọng. Thệit tình



Bia (1083)

@RÒai

驎 - khác rùi ông phỗng đực ui




Ngũ Sắc (1084)

nói vậy con lân cũng có thật này: 驎 
@ Roai, nó viết khác nhau chớ
馬/马 là bộ MÃ tức là ngựa, horse còn  / là bộ ĐIỂU, tức là chim, bird. 
ĐCM cô mắt toét hở? Hẽ hẽ.


Chắt (1085)

Cháu chào các cô các chú !

Cháu non người trẻ dạ nhưng có đủ ý chí để vào tham gia với các cô các chú.
Vậy các cô các chú cứ mạnh dạn mà chém cháu. Nhưng không được phép chửi hùa như chó cắn trộm nhá cccc.

Cháu chào cô Hương.
Cháu ngâm cu k ri. Cô đo hầu hết ý ca một con khùng ở đây v cách sàng sy, gn lc thông tin, về các giả thuyết. Cô ch đổi từ, viết lại mà thôi.
 
Nói chung cng của cô không có mt ly mt lai nào thông tin hết, cô ợ.

Cô gian lắm nhé. Cô bảo "
giả thuyết ấy coi từ điển là không chuẩn, thì anh dùng từ điển để fản đối là không logic". Thế mà hôm qua cô toàn lấy item anh hùng nhí trong một từ điển ra để khẳng định TĐ đéo đáng tin. Thế là thế nào ?
Cô ơi, cô bao la bát ngát, bam đến mấy chục cồng mà cuối cùng cô chỉ loanh quanh nhõn nhòn nhon một
ý rằng phải biết nghi ngờ vì TĐ không đáng tin. Thế mà cô chủ quá không khâu mõm cô nhỉ ? Lạ quá.
Mà cô có biết là cô tự mâu thuẫn rất nhiều không? Cô đưa ra giả thuyết những vấn đề liên quan đến con ương là ảo nhưng cô chẳng chứng minh gì cả. Vậy cơ sở nào để giả thuyết của cô đứng vững? Cô nhón tay làm phúc dạy cháu với ạ.

Chú Tấn Dũng nói leo cái đéo gì mà cháu không hiểu. Nịnh thì cũng đừng quá lố như thế chú nhỉ ?




Chắt (1086)

Chú ngũ sắc viết chữ ra thì cháu nhận thấy rằng việc cô chú nào đó tin con ương là có thật cũng có cơ sở đấy ạ. Nó cũng giải thích rằng có một số con cùng chủng loại mang tên là ương ương.


kochumbenim09 (1087)

龙  ông nầy bộ gì hở con Chắt nhà A Tế


minhdung (1088)

Chú Tấn Dũng nói leo cái đéo gì mà cháu không hiểu. Nịnh thì cũng đừng quá lố như thế chú nhỉ ?

---
Quán toàn cháu với chắt, vui đéo tả, hé hé.

Địt mẹ Tướng viết luôn 1 lèo bài 3, bài 4, bài 5 đi coi cho Chút, Chít, Chụt, Chịt ra luôn thể. Hài đéo chịu.

@Chắt: Địt mẹ đồng chí chưa hiểu chỗ nào? Biên rõ ra cái đi anh giải thích cho. Sư bố đồng chí phá thối hài hước đéo chịu.

Còn đồng chí đéo nào dọa bóc mẽ anh chơi gái Nhật qua Gúc mà phun sữa nữa. Đéo đâu có cái giống cứ hù dọa qua loa thế, hehe.



Enterprise (1089)

@Cô Sắc

Ủa, anh viết cỏn bộ mã mà cô? Nhẽ sai? Cô xem lại cồng ngay dưới xem.

Ý anh là:

- Cô Bia bẩu chữ Khựa tượng hình nên anh hiểu: con nầu có chữ xếp vào bộ nào là cỏn thuộc loài đó. Ví-dụ con uyên có bộ điểu là một con có thật thuộc loài chim.

- Nếu ý trên đúng thì con lân cũng có thật và nó thuộc loài ngựa.

Nhẽ có gì sai?




minhhuong (1090)

Cô đưa ra giả thuyết những vấn đề liên quan đến con ương là ảo nhưng cô chẳng chứng minh gì cả. @Chắt

-------------------

Cô chưa bao giờ đưa ra giả thuyết nào về UU mà mày bảo cô đưa ra?

Cô đéo có giả thuyết về UU thì mày bảo cô chứng minh cái gì?

----------------------

Vậy cơ sở nào để giả thuyết của cô đứng vững? @ Chắt

Cô đéo đưa ra giả thuyết nào về UU nên mày muốn cái gì đứng vững hả thằng kia?

---------------------

Cô nhón tay làm phúc dạy cháu với ạ. @ Chắt

Dậy dậy cái dắm í. Mày trích lục cái giả thuyết mà mày bảo là cô đưa ra cái xem nào. Cô chưa từng hứng thú với con UU nên làm đéo gì có chuyện cô có giả thuyết về nó hả mày? Mày bịa đặt quá.  

 

Cô quan tâm tới vụ "có được bật từ điển" chứ cô quan tâm chó gì tới con UU của mày. Lải nhà lải nhải.



minhhuong (1091)

@Ngũ Sắc: Ơ anh quên vụ nổ cho em biết từ "Sân si" à?

 



budifa (1092)

@Điêu: giả-thuyết và lập-luận hả, có đơi

 

Vụ UU có 2 phe

1, Phe ô-hợp do đéo có tủ-lạnh

- Bẩu: UU là 1 ông chim có thật, Uyên là đực, Ương là cái

- Lập-luận chứng-minh: các loại Gúc chữ, Gúc hình, Wiki, tự-điển Hán-Việt online/offline, tự-điển Thiều Chửu

- Lập-luận fản-bác:

+ Chưa thấy ai-đó/chỗ-nào nói khác ngoài ông BOM quán Bựa

+ Nếu gọi Vẹt, Thiên-Nga, vươn vươn là UU sao còn đặt tên-riêng trong-khi con vịt-jời lòe-loẹt cũng gọi là UU mà đéo có tên-riêng?

 

2, Phe BOM làm tủ-lạnh

- Bẩu: UU là 1 ông chim hư-cấu, Uyên là cái, Ương là đực

- Lập-luận chứng-minh:

+ Khái-niệm UU có từ đời Xuân-Thu trong 1 quyển sách hehe đéo nhớ tên

+ Hiện-nay có những chỗ gọi Vẹt, Thiên-Nga, vươn vươn là UU (Lời-bình của Budifa: Sịmạcại thịnh-thoạng cụng được gọi lạ ỤỤ, kệ cạ bọn bị cọng tạy xộ khạm, hị hị)

- Lập-luận lạc chủ-đề (hay bam?): Chúa muốn thế, tự-tử chết cùng, cộng-sinh, blô bla

- Lập-luận fản-bác:

+ Gúc, Wiki, tự-điển rất khó tin, sửa được

+ Hỏi xem Lừa tin phe BOM hay phe ô-hợp, khục khục

 

Sozi các Bựa vì bam, dưng đéo bam cảm thấy người ló cứ lôn-lao dư lào ấy, khà khà

 

Mà thôi hưởng-ứng ngày lễ sắp tới ở Lừa, có-lẽ làm phát bỏ phiếu, bên lào nhiều vốt hơn là thắng, nhanh cho ló vuông chứ mất thì-giờ quá rồi nhỉ, hị hị

 

Tôi vốt phe ô-hợp nhá


minhdung (1093)

Hé hé, địt mẹ trong bài này bóng dáng ông cha em Hồng Miêu khoái phết. Một thằng bần tiện siêu đẳng tới cưa con gái xinh hiểm hóc. Mà địt mẹ oánh trượt vì đéo qua sát hạch vỡ lòng của tển.

Sát hạch vỡ lòng chắc vài câu trong Kinh sáng danh hay Sáng thế ký nhở?

Địt mẹ anh đéo con Chúa anh đéo biết. Nhưng nếu anh là pa em Hồng Miêu, đéo đời nào anh chịu cho thằng bần tiên siêu đẳng có cơ hội test sát hạch vỡ lòng nữa.


Cháu (1094)

Ơ chú Sắc mắng cháu xì pam nhưng câu hỏi của cháu về mấy bài thơ trong sách giáo khoa của bác Huy Cận bố chú Vũ lại không thấy trả lời giúp cháu. Các cô chú người lớn không gương mẫu nhé.

 

@ Chắt ơi Chắt ơi học lớp nào đấy Chắt?



minhdung (1095)

Tôi vốt phe ô-hợp nhá
----
Địt mẹ anh trọng tài nhá. Hiện tại 50-50.

1. Phe 1 đông hơn, hehe. Cãi to hơn, dẫn sách nhiều hơn, dẫn ảnh nhiều hơn.

2. Phe 2 do tên Tướng cầm đầu nói lý hơn. Ít nhân sự hơn, không dẫn hình ảnh, không dẫn sách. Tuyền kinh nghiệm bản thân và suy luận. Lổi 2 điểm:

- Chim là động vật cấp cao, đéo cần thằng nào vẫn sống tốt. Đéo cần phải chết theo thằng nào hết.
- Các vùng địa lý khác nhau có cụ thể con Uyên Ương khác nhau. Nên đéo có 1 con Uyên Ương chung. Mà từ thằng dở hơi nào đặt ra rồi bọn a dua cứ thế nói theo, hé hé.

Tóm lại vẫn 50-50.




minhdung (1096)

Địt mẹ đồng chí Cháu. Thơ Tố Hữu còn nguyên si trong sách giáo khoa. Thì địt mẹ Cù Vũ có đi bán dâm thì thơ Huy Cận làm sao phải bỏ?

Mà Cù Vũ với Huy Cận là 2 cá thể khác biệt, độc lập, liên quan đéo gì hỏi ngẫn thế mày.


Kan (1097)

Địt mẹ anh đéo con Chúa anh đéo biết. Nhưng nếu anh là pa em Hồng Miêu, đéo đời nào anh chịu cho thằng bần tiên siêu đẳng có cơ hội test sát hạch vỡ lòng nữa @Dũng

 

- Ui dcm -- Dũng còn chuyện đéo gì không biết mà cũng nổ đoàng đoàng như này nữa không cu? ----



Cháu (1098)

Chú Dũng Hói vừa đi Nhật về đã iu tiên trả lời cồng cháu, cháu cảm ơn chú Dũng Hói ạ. Cho cháu thắc mắc thêm được chút không chú Dũng Hói?

Bác Cận là cha bác Vũ, bác Vũ thì lại công khai không nghe lời bác Dũng (không phải chú Dũng Hói nhé), lớp cháu khi học bài này, bạn nào cũng bảo bác Vũ là con bác Cận, rồi cứ bàn tán nhiều ơi nhiều làm cô giáo bực mình, mà cô giáo bực mình thì dạy không được, như thế thì có hiệu quả gì đâu? Còn bác Hữu thì đã có con cháu bác í ngang bướng với ai đâu? Cháu mà làm hiệu trưởng là cháu bỏ chú ạ, các bạn chuyện riêng nhiều lắm.



Ngũ Sắc (1099)

- Cô Bia bẩu chữ Khựa tượng hình nên anh hiểu: con nầu có chữ xếp vào bộ nào là cỏn thuộc loài đó. Ví-dụ con uyên có bộ điểu là một con có thật thuộc loài chim.
- Nếu ý trên đúng thì con lân cũng có thật và nó thuộc loài ngựa.
@Roai,
ĐCM cô anh misunderstood ý cô, hehe sozi szi si hehe.
Chữ nầu có bộ mã thì THƯỜNG dính dáng đến ngựa ngẽo dưng anh đell chắc tuyền bộ chữ có bộ mã thì liên quan đến ngựa cô ợ. 


minhdung (1100)

Ui dcm -- Dũng còn chuyện đéo gì không biết mà cũng nổ đoàng đoàng như này nữa không cu?
---
Hehe, thì pa em Hồng Miêu xét phát đầu là sát hạch vỡ lòng. Chắc xét phát sau là khả năng kiếm tiền, hehe.

Chưa thấy xét xem tình cảm của bỏn nhớn tới đâu, cũng chưa thấy xét em Hồng Miêu có thích thằng chả hay không nữa.

Địt mẹ chẳng lạ à?


minhhuong (1101)

@Fa: Fe ông Bom tủ lạnh anh ghi thiếu mẹ nó 1 lập luận chính kìa, vụ lão Bựa bảo chim là loài cấp cao nên khả năng con này chết con kia ngỏm theo là thấp.

 

- Fe anh Fa chỉ ra sự thực nhân dưn có đặt tên con UU cho 1 loài cụ thể

- Fe Bom chỉ ra tính chất UU thủy chung tột đỉnh 100% con này chết con kia tự tử theo là hư cấu.

 

Địt mẹ, em á, chấp nhận ý cả 2 fe, tức con UU có được xác định là con gì thật, nhưng tính chất để được gọi là UU aka thủy chung tới mức chết theo nhau thì lại đéo có. Há há há



minhdung (1102)

Bác Cận là cha bác Vũ, bác Vũ thì lại công khai không nghe lời bác Dũng
---
Hehe, địt mẹ đồng chí Cháu này nhắng đéo chịu. Thôi thì đã hỏi thì có giả nhời nhá. Trong này ý lấy của em Hương, xin 500 bản quyền, hehe.

1. Huy Cận đầu tư vào chính phủ của anh Cụ lập ra Lừa quốc như giờ. Có công, tất có thưởng. Thưởng gì? Thưởng nhà, thưởng chức, thưởng đủ thứ bổng lộc như khai quốc công thần. Toàn bộ mọi thứ là của Cận. Có đầu tư, có chia lợi tức. Nhẽ thường.

Đồng chí Huy Cận sinh ra đồng chí Cù Vũ. Đồng chí Cận thừa kế cho đồng chí Vũ tài sản của mình. Tài sản đó dù ai cho Cận đéo quan tâm, vì giờ đã là của Cận. Và cận cho lại Vũ. Kể cả tiền và suất cho Vũ đi du học cũng là của Cận, là lợi tức của Cận cho Vũ.

2. Cù Vũ là con Huy Cận. Tất nhiên Cù Vũ được thừa kế lại từ Cận. Tất nhiên lại là của Vũ. Kể cả nhà, tiền, quan hệ, suất đi học, vươn vươn.

Thằng nào nói Vũ ơn B là thằng ngu, đại ngu. Ơn đéo gì. Cận cũng đéo phải ơn nữa là.

Vũ đem tài sản đi đầu tư như Cận trước đây đã làm. Nếu thất bại, Vũ tự chịu. Nếu thành công. Vũ lại được chia lợi tức. Khi đó Vũ cũng sẽ đéo mang ơn thằng nào con nào.

Con Vũ được thừa kế từ Vũ cũng đéo mang ơn thằng nào con nào.

Có thể khi đó, con Vũ lại đầu tư vào Cộng sản, hehe.

Có sao đâu.



Ngũ Sắc (1103)

Ngũ Sắc: Ơ anh quên vụ nổ cho em biết từ "Sân si" à?
@ Hương êu, anh hông quên dưng mấy hôm nây chim cu uyên ương vưỡn còn nóng hổi , để nó nguội bớt anh nổ sân si cho nó hoành, kiên nhẫn chờ êm nhế!
Các cô chú người lớn không gương mẫu nhé.@Cháu, cháu chắt mờ bot dài dòng thì là Bam, còn bần nông khác cũng bot dư vậy thì chưa chắc. "Đạo đồng nhi công dị" hehe tổ sư bố cháu.


Chắt (1104)

@ Cô Hương, Cô ơi, cô xinh đẹp, thông minh thế mà sao cô lại nói tục ? Eo ơi !

Cô không đưa ra giả thuyết nhưng cô đồng tình với người khác qua cách cô ra sức bảo vệ thế chẳng phải đó là ý kiến của cô hay sao ? Cháu xin lỗi nếu cháu suy luận không đúng.

Cái đoạn cô viết như này cộng thêm vài chỗ nữa làm cháu suy luận ra vậy cô ạ.

Tức anh công nhận Kpa Klơng trong từ điển là hư cấu, không thật nhưng trong từ điển khẳng định là 1 nhân vật có thật.

Tức là 1 nhật vật hư cấu lại có thể trở thành nhân vật thật trong từ điển.

Vậy bạn asl gì dựa vào từ điển nói UU là thật, rõ ràng vẫn có khả năng từ điển biến hư cấu thành thật.(cô Hương)

Chính cô mới lải nhải đó. Điều mà ai cũng biết, kể cả trẻ con, thế mà cô cứ lặp đi lặp lại.

@ Chú Ngũ ơi, chú có nhầm gì ở đây không ạ ?

Chữ nầu có bộ mã thì THƯỜNG dính dáng đến ngựa ngẽo dưng anh đell chắc tuyền bộ chữ có bộ mã thì liên quan đến ngựa cô ợ.

Cháu nghĩ rằng những chữ dính dáng đến ngựa nghẽo thì có bộ mã chứ ạ ?

@ Chú Dũng, chú tự tìm chỗ chú nịnh đi. Không tìm được thì chú cút về với mẹ !

@ Anh Cháu, em học dưới anh 2 lớp ạ.





Cháu (1105)

Chú Dũng Hói ơi cháu hỏi chú Dũng Hói chú đã đọc kỹ câu hỏi của cháu chưa ạ? Cháu hỏi về việc thày hiệu trưởng sẽ để hay xóa bài thơ của bác Huy Cận mà thôi, mà chú Dũng Hói ơi những bài này rất hay chú nhé.
Cháu thừa nhận với chú tài sản trên là của bác Cận cũng như bác Vũ, nhưng nếu nói bác Cận nhận của Đảng ta là sòng phẳng cháu thấy thế nào í.
Cháu đọc lịch sử được biết có hàng triệu người còn đau thương mất mát hơn bác Cận, công lao to hoan bác Cận, nhưng có được sòng phẳng cái gì đâu ạ, ví như ông nội của thày hiệu trưởng cháu í. Nên nếu nói sòng phẳng thì có oan cho những người kia không hả chú Dũng Hói vừa từ Nhật bản về?
Bạn gái cháu bảo, như thế thì rõ ràng là bác Cận may mắn và phải chịu ơn Đảng là đúng quá chứ chú? Cháu cảm ơn chú Dũng Hói vừa từ Nhật bản chơi phò xịn về.


Ngũ Sắc (1106)

1, Phe ô-hợp do đéo có tủ-lạnh

- Bẩu: UU là 1 ông chim có thật, Uyên là đực, Ương là cái

- Lập-luận chứng-minh: các loại Gúc chữ, Gúc hình, Wiki, tự-điển Hán-Việt online/offline, tự-điển Thiều Chửu


@ Fa, tổ sư bố cô măt toet thiếu mia nó 2 ý nữa:- Em Thi minh dây đi du lịch tự tay chụp hình UU bên tàu, tự tai nghe bọn khựa bẩu đó là con UU, tự tay sờ mó vuốt ve con trym UU đó hehe.- Sắc cục trích từ sách TRYM Việt nam hình thái và f ân loại, trang nầu trang nầu...


Enterprise (1107)

Úi, hehe.

- Các cô muốn nói con tên là uyên ương có thật là hoàn-toàn đúng. Nếu chưa có ngày-mai anh lôi con chó của anh ra đặt tên để chứng-minh các cô hoàn-toàn không sai.

- Còn con uyên ương có đặc-tính tự tử khi bạn tình chết, suốt ngày quấn-quít mổ mỏ nhau để sống thì nó không phải là con mà các cô gọi là uyên ương. Nó thuộc truyền thuyết.

- Vì-sao con vịt kia được gọi là con uyên ương? Nguyên-nhân có-thể được đặt tên tương-tự con rồng lá kia. Thậm-chí, nếu cô nào phát-hiện được một cặp vi-khuẩn sống gắn bó với nhau mà chưa đặt tên, các cổ vưỡn có thể đặt là uyên ương.

Vậy rõ rồi chứ các cô?

Mình chấm dứt vụ con uyên ương ở đây đi. hehe. Không khéo phe cô Fa và Dì cãi nhau rồi chết chung. Bọn ở ngoài đặt tên cho chúng ta là uyên ương sân si cũng nên, hehe.



minhdung (1108)

@ Chú Dũng, chú tự tìm chỗ chú nịnh đi. Không tìm được thì chú cút về với mẹ !
---
Hehe, địt mẹ đồng chí Chắt. Anh nịnh mà đúng thì vẫn phải im mồm nhá. Nịnh sai thì chửi bỏ mẹ đi, đéo ai cấm, hehe.

Mà đồng chí bảo cái đéo gì không hiểu thì ghi rõ ra xem nào. Địt mẹ hôm nay ngày gì lắm trẻ con ăn cứt gà nhẩy vào đây thế nhở?



minhhuong (1109)

@Chắt: cô fản đối cách lập luận chỉ lấy từ điển làm hệ qui chiếu rồi áp đặt rằng TT là xử quá đáng trong tranh luận. Cô đéo bàn về nội dung tranh luận (cụ thể là không fản đối hay đồng ý về UU thực hay hư cấu

 

 

Tóm gọn: Fản đối cách lập luận chứ không tranh luận về nội dung. 

 

Sì tóp tại đây. Cô không nói về vấn đề này nữa.



Bia-om (1110)

@all: Anh vừa chui được vào tài khoản FB của mình mà không biết làm thế nầu liên lạc với các bựa nhỉ?


Ngũ Sắc (1111)

anh đell chắc tuyền bộ chữ có bộ mã thì liên quan đến ngựa cô ợ. 

Cháu nghĩ rằng những chữ dính dáng đến ngựa nghẽo thì có bộ mã chứ ạ ?


Cả 2 ý trên đều đúng chớ có mâu thuẫn gì đâu Chắt nhở?


Thôi anh fắn, ĐLM chi bộ ở lại chém nổ hăng vầu! Hehe



minhdung (1112)

1. Cháu thừa nhận với chú tài sản trên là của bác Cận cũng như bác Vũ, nhưng nếu nói bác Cận nhận của Đảng ta là sòng phẳng cháu thấy thế nào í.

2.
Cháu hỏi về việc thày hiệu trưởng sẽ để hay xóa bài thơ của bác Huy Cận mà thôi, mà chú Dũng Hói ơi những bài này rất hay chú nhé.
--
1. Địt mẹ đồng chí cháu vẫn chưa hiểu à? Khi đầu tư theo lãnh tụ, khác với bị lãnh tụ đầy đi lính nhá. Chết là hết, đéo có cái gì cả.

Đảng kính yêu lại quả cho các khai quốc công thần địt con mẹ quy đổi ra tiền bây giờ thì ô tô chở đéo hết. Thực ra nói sòng phẳng là hơi đuối. Phải nói là thưởng quá nhiều, hé hé.

2. Địt mẹ đồng chí cháu cái nữa cho đậm đà nào. Hiệu trưởng trường đồng chí là cái buồi gì mà đòi xóa thơ Huy Cận?

Vũ là Vũ, Cận là Cận. B cũng đéo xử xự như trẻ con như thế rõ chưa?




Kan (1113)

-Dũng -- trả lời ngay câu hỏi này của anh đây này đừng luyên thuyên , ngoài chuyện này thì còn còn chuyện gì - " Địt mẹ anh đéo con Chúa anh đéo biết. Nhưng ... đoàng đoàng đoàng --" ???

 

-- trả lời tiếp cho anh : "Chưa thấy xét xem tình cảm của bỏn nhớn tới đâu, cũng chưa thấy xét em Hồng Miêu có thích thằng chả hay không nữa" -- "đéo đời nào anh chịu cho thằng bần tiên siêu đẳng có cơ hội test sát hạch vỡ lòng nữa" -- nhẽ nào thế ? nhẽ khổng bảo à ? ....--- còn cái gì nâng được nữa không cu ? - đã đủ dữ kiện để trả lời chưa ? -- trả lời phát một cho xong -- dcm đứa nào spam --



minhhuong (1114)

Cô không đưa ra giả thuyết nhưng cô đồng tình với người khác qua cách cô ra sức bảo vệ thế chẳng phải đó là ý kiến của cô hay sao ? Cháu xin lỗi nếu cháu suy luận không đúng. @Chắt

-------------------

Nói nốt lần cuối để khỏi lăn tăn nhé.

Đối tượng mà cô đồng tình là phương pháp đặt giả thuyết kể cả có trái với từ điển vẫn được.

Chứ cô có nhời nào khẳng định cô đồng tình với giả thuyết chưa?

 

Suy suy cái dắm ý.

Giờ rõ chưa? Rõ rồi thì xì tóp cuộc tranh luận. 



minhdung (1115)

Bạn gái cháu bảo, như thế thì rõ ràng là bác Cận may mắn và phải chịu ơn Đảng là đúng quá chứ chú?
--
Bảo bạn gái đồng chí thế này nhé.

1. Nếu đồng chí đầu tư vào công ty A nào đó. Công ty đó ăn nên làm ra, lãi nhớn, giả lợi tức cao. Nghĩa là quyết định đầu tư của đồng chí đúng đắn. Đồng chí đéo phải mang ơn thằng công ty A kia. Ngược lại, công ty A kia phải cám ơn đồng chí vì đã tin tưởng và huy động tiền trong lúc yếu đuối, hehe.

2. Nếu đồng chí đầu tư vào công ty B nào đó. Công ty B phá sản, chết yểu. Tiền đồng chí thành giấy chùi đít. Thì địt mẹ đồng chí cũng tự trách quyết định của mình mà đéo trách được 1 câu cho công ty B kia.

Địt mẹ Đảng là cái buồi gì mà phải đi chịu ơn? Hehe, địt mẹ Đảng mang ơn những thằng mà Đảng đã cướp bóc được để thành Đảng kính yêu như ngày nay chứ?



minhdung (1116)

nhẽ nào thế ? nhẽ khổng bảo à ? ....--- còn cái gì nâng được nữa không cu ? - đã đủ dữ kiện để trả lời chưa ? -- trả lời phát một cho xong -- dcm đứa nào spam --
---
Anh nói phải tự biết nội suy chứ. Thui anh viết toẹt ra nhá:

1. Thói thường bố vợ (dư anh) kén rể theo các tiêu chí sau:
- Ngoại hình
- Học thức
- Khả năng kiếm tiền
- Yêu con gái mình
- Hòa đồng với nhà vợ
- vươn vươn

2. Tên Tướng viết Pa Hồng Miêu lại đặt thứ tự đầu là sát hạch vỡ lòng, hehe.
Các tiêu chí khác vẫn có và chắc sẽ tiếp theo sau như ý 1.

Địt mẹ ý anh là 1 thằng bố vợ no đạo bình thường, với 1 thằng bố vợ công giáo nó khác nhau như thế.

Ngẫn à, có thế mà đéo hiểu.


Kan (1117)

- Dũng -- anh thấy quán này hóng cu mãi - tưởng thế nào hoá ra là thế này -- anh không biết có nên phí lời với cu không nữa - anh phải phắn cái đã --- bựa viên nào quan tâm thì đọc lại mấy cồng của anh và cu Dũng nãy giờ tối về nếu muốn cùng tham luận thì anh vào ---


budifa (1118)

Địt mẹ đéo ai cho ông Dũng Thái làm trọng-tài mà lanh-chanh. Ông BOM đã bẩu “xem Simacai tin Zì hay tin cô” thì cứ đếm vốt ăn tiền thôi, dùng chiến-thuật biển-người đè chết cụ bọn đối-lập đi, khà khà

 

@ Điêu

 

Ban-đầu các Bựa chỉ bàn về con UU có thật thôi, với tập-tính quấn-quít từng đôi. Tự-dưng ông BOM xuống-đường đéo có vị gì về quán mới blô bla về tự-tử chết theo mới cộng-sinh đấy chứ. Mịa Simacai cái lừa liền-ông háo-sắc vầu nhà-nghỉ, Simacai đực canh-chừng, bị túm cả đôi cũng gọi là UU đới, bỏn đéo chết theo nhau đâu, đéo chạy kịp thôi, khà khà

 

Lại sozi chi-Bựa, đồng sozi em A380 và ông Sắc Cục vì quên 2 bằng-chứng ảnh tự chụp và sách tự đọc



Phá Điền (1119)

 đùmá mới đập tòe mõm một con Bần Nông lúc ban sáng, giờ lại lòi ra con Bần Nông nữa, vưỡn lảinhải UU mới cả từđiển.

 tên Điền nhắclại.

quả từđiển, đã được chứngminh là "sai". bởi con Tướng Thối. chính xác là "không hoàn toàn đúng". zưng mà quan trọng đéo? xét về mặt logic, hoặc "đúng" hoặc "sai", thì "không hoàn toàn đúng" tức là "sai" chứ đéo.

vậy từđiển không thể dùng chứngminh UU có thực được nữa. con nầu còn lăntăn lảinhải cút ngay về mới mẹ.

con nầu còn muốn chứngminh UU có thực thì Gúc đi, Gúc cái gì ngon hơn từđiển ý.

địtmẹ các cô.


Phá Điền (1120)

 con đéo gì xưng thầy đâu rồi? hết càlăm thì giả bài đi chứ hehe. Kiếm là đéo? Kiếm khác đéo món khác ( đao thương cung bổng ámkhí vươnvươn)?


budifa (1121)

@ Điền Nghịt

Đéo ai lại mang Tự-điển Bách-khoa Toàn-thư Lừa ra lấy dẫn-chứng ông Lơng là sai rồi bảo Tự-điển Hán-Việt nói về con UU là sai

Mà còn nhiều dẫn-chứng nữa, có riêng tự-điển (ít nhất 2 loại) đéo đâu, đọc chưa mà đòi Gúc, Gúc nữa, Gúc mãi? Gúc cái mả bố ông ấy, hị hị

Thôi, đếm vốt ăn tiền đi, cãi nhau chắc đến Tết Công-Gô mất



minhhuong (1122)

@Fa: hehehe mệt các anh quá.  Em mặc xác các anh.   Em đã vốt rồi Há há há



minhhuong (1123)

Đéo ai lại mang Tự-điển Bách-khoa Toàn-thư Lừa ra lấy dẫn-chứng ông Lơng là sai rồi bảo Tự-điển Hán-Việt nói về con UU là sai @ Fa

--------------------

Hey hey, lấy dẫn chứng 1 điểm sai trong từ điển để nói rằng phương pháp TT lấy giả thuyết trái với điều được khẳng định trong từ điển là được fép, không hề quá đáng (vì bạn asd bạn ấy bảo trong từ điển khẳng định rồi nên suy ra TT xử thế là quá đáng).

 

Còn giả thuyết ấy sai hay đúng là chuyện khác.



minhhuong (1124)

Trung Tướng cho bài mới đi, khiếp, 1124 còm rồi. Đổi món đi chứ.



budifa (1125)

@ Điêu

 

Tôi cũng mệt lắm rồi, hổng phẩy với em, dưng cũng mặc xác (body) em, khà khà

 

Chắc bam ông BOM nhểy?


nhất (1126)

Ơ đỵp bẹ thằng sss ngoài ngu ra còn có vấn đề về đọc hiểu. Mày đọc còm anh mấy lần mà qua còm của mày ,anh  thấy mày chả hiểu mẹ! Anh đéo cho mày đọc nữa vì phí cả văn chưong của anh. Chưởi xong thằng bừu sss này doãng cả lỗ đít đang trĩ, khoan khoái quá đi.
@Lài
Ờ kích bác cũng dễ phết nhờ, tổ sư thế mà giờ anh mới biết, hỗ hỗ.


Cu To Như Phích (1127)

Địt mẹ đề nghị TT khóa mõm những đứa nào còn nhắc đến Uyên với Ương. Mẹ kiếp mấy cái đầu lợn (xin lỗi lợn). Tranh luận hoài mà củ sọ không thông thì đâm đầu vào cứt cho ấm.  Tức hết cả dái. By the way, Chào all chi bộ, lâu lắm mới gặp


Cocacola (1128)

Cháu đọc lịch sử được biết có hàng triệu người còn đau thương mất mát hơn bác Cận, công lao to hoan bác Cận, nhưng có được sòng phẳng cái gì đâu ạ, ví như ông nội của thày hiệu trưởng cháu í. Nên nếu nói sòng phẳng thì có oan cho những người kia không hả chú Dũng Hói vừa từ Nhật bản về?@ Cháu HVB
Ku phải phân biệt cho rõ là đi lính bắn đòm và bị bắt lính, đủn mẹ nó ra chiến trường đỡ đạn. Chứ có lý tưởng cống hiến cái mả mẹ!
Đau thương mất mát thì phải chửi cái bọn lôi đầu xứ Lừa này vào chiến tranh để nướng cả triệu mạng ý!
Địt mẹ, sao không lật ngược câu hỏi: có cách nào làm cho dân xứ Lừa này sướng mà không đổi triệu mạng không? 
Cái giá quá đắt bằng máu đấy do thằng nầu gây ra? Tội bỏn to mức nào? Ở đấy mà kể công trạng!
Địt mẹ chết cười, đi làm thì lãnh lương do xã hội trả, ngay cả B cũng đớp tiền thuế của bọn Lừa như anh!
Chứ có cái buồi mà tiền rớt từ trên trời xuống tay B rồi B làm ơn mưa móc lại cho mà thằng HVB nầu cũng kể công là ăn của B, không muốn cũng phải rào cho B, không làm chó cho B là đồ bất nghĩa vươn vươn!


Phá Điền (1129)

@ Điền Nghịt

Đéo ai lại mang Tự-điển Bách-khoa Toàn-thư Lừa ra lấy dẫn-chứng ông Lơng là sai rồi bảo Tự-điển Hán-Việt nói về con UU là sai

Mà còn nhiều dẫn-chứng nữa, có riêng tự-điển (ít nhất 2 loại) đéo đâu, đọc chưa mà đòi Gúc, Gúc nữa, Gúc mãi? Gúc cái mả bố ông ấy, hị hị@budifa

 ngu thì câm mồm. con Tướng Thối chỉ chứngminh từđiển là sai thôi nghe chưa? từđiển là sai không có nghĩa từđiển XYZ là sai địtmẹ nhà cô. nếu cô muốn dùng từđiển XYZ để chứngminh cái gì thì phẩy chứngminh từđiển XYZ là đúng. cái địt con mẹ nhà cô phát nữa.



sahadin08 (1130)

con đéo gì xưng thầy đâu rồi? hết càlăm thì giả bài đi chứ hehe. Kiếm là đéo? Kiếm khác đéo món khác ( đao thương cung bổng ámkhí vươnvươn)?@ đục mả -phá điền
đây đây..gọi lồn gì mà to thế...đương xem robo trái cây bên nhà thằng A sún ...A cháu ...A chắt  ...thầy biết mỗi quả kiếm của Táo ngố với Dứa lùn với Nho xinh ,Quít mập chứ chưa biết đao của sư phụ Thanh long với đấm sắt rung chiển giời đất của bọn nhí nhố cả nám đấm sắt của mấy tên sai vặt..thầy đương đong con robo trái cây xinh vãi đạn..đểyêm thầy luyện song kiếm hợp bích ....với ẻm...rôboo trái cây tình thương mến          ô...zzzzzzzzzê..ê..ê....ê
êêêê..  
dưng mà nầy đcm cứ nghĩ cảnh sáng dậy phải tu cốc nước 200ml rùi mần gì thì mần là rưng rưng nước mắt mẹ nó roài...đương chém gió phần phật anh hùng bỏ mẹ za ..zờ phải tự tay này ...pha cốc nước hơi âm ấm ....rùi mần gì thì mần này ...là hết iêng hùng chém gió rùi..mê mẩn con robo trái cây khổ quá cơ đê...dưng ai bẩu già rùi vỡn thích robo trái cây...
đục mả phá điền mầy cất quả kiếm đạo đi ...cẩn thận hông đứt tay đấy ....vào thế giới hoa quả mà chơi bẩu bọn thèng cháu ,,thèng chắt,,, thèng sún nó mở choa tv mà xem robo trái cây...
mầy hôm roài trong nầy y cái nhà trẻ thầy nhiễm mẹ thành tintin rùi..



trungduong (1131)

@ To all,

Cái nhà Đảng cho bác Huy Cận lại quả cho bác đầu tư đúng vào chỗ, và được lãnh tụ yêu quý cũng là cướp của thằng khác mang về cho.

Bảo rằng hậu duệ bác Huy Cận phải đời đời nhớ ơn Đảng thì khác gì bảo anh cướp gì của ai cho mày, thế mày phải cảm ơn anh cả đời ? Bác Huy Cận giúp công cướp lấy, nay được chia phần chứ ai thí cho gì ?

Bảo người dân phải nhớ ơn Đảng, thế Đảng có nhớ ơn những phần tử nào trong thiên hạ đã giúp gì cho Đảng. Khi yếu Đảng núp vào dân. Lúc khỏe có súng thì Đảng đòm thằng nào có tiếng, cướp thằng nào có của, đì thằng nào yếu thế, đẩy đi làm bia đỡ đạn cho Đảng thành anh hùng.

Giá như rõ là do tiền và của đảng làm ra có, tư dưng mang đi cho bác Huy Cận thì đấy mới phải nhớ ơn chứ. Còn không chỉ là chia hôi của.

Thằng nào có công mà không được chia phần, còn phải chết thì hỏi tại sao mình đã giúp quân đểu ? Đã làm gi phật ý lãnh tụ.



Chắt (1132)

 Các cccc chán bỏ mẹ ! Bác Cù phải ơn Đảng là cái chắc. Các bác bảo đó là tài sản của dân nên bác Cù chả cần phải ơn huệ gì. Cháu hỏi các chú Đảng có cho tất cả mọi người có công với Đảng không ?


minhhuong (1133)

@Fá điền: Vụ từ điển là cô không chuẩn đâu.

Khi 1 giả thuyết lập ra trái với từ điển, thì không lôi từ điển ra để fản bác aka không lấy nhời trong từ điển làm chuẩn qui chiếu nữa, mà phương fáp cần làm là đập 1 trong các lập luận cấu thành nên giả thuyết.

 

Chỉ cần chứng minh 1 lập luận xây dựng nên giả thuyết bất logic, sai tự nhiên, fản khoa học... thì giả thuyết đó sụp đổ.



An Hoang Trung Tuong (1134)

Zì đây địt mẹ con nầu bam.

Em Bắp Ngô đã xin zừng tranhluận 4 lần mà con Fa không chịu. Địt mẹ con Fa nói thêm 1 lần nữa là khóa mõm 24h.

Con Bố đã bị khóa mõm 24h từ 24h00 đêm qua zưng Zì quên chưa thôngbấu hehe tí nữa Zì thả cỏn.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-16 20:37

A quên con Sún bị khóa chưa thôngbấu chứ không fải con Bố hehe.


Phá Điền (1135)

đục mả phá điền mầy cất quả kiếm đạo đi ...cẩn thận hông đứt tay đấy ....vào thế giới hoa quả mà chơi bẩu bọn thèng cháu ,,thèng chắt,,, thèng sún nó mở choa tv mà xem robo trái cây...@ con đéo gì xưng thầy.
ơ cái địtmẹ. chê rùi à?


minhhuong (1136)

@TT: Ơ, Fa với em có tranh luận quái gì đâu nhở, và 2 đứa vote xong thì dừng câu chuyện rồi mà.


Phá Điền (1137)

Khi 1 giả thuyết lập ra trái với từ điển, thì không lôi từ điển ra để fản bác aka không lấy nhời trong từ điển làm chuẩn qui chiếu nữa, mà phương fáp cần làm là đập 1 trong các lập luận cấu thành nên giả thuyết.@Bắp Ngô

hehe phứctạp nhở?
zưngmà đem từđiển ra phảnbác 1 giảthiết trái từ điển thì có sâu đâu em? vướnđề là con Tướng Thối đã chứngminh từđiển sai em ạ.

 



minhhuong (1138)

@Fá điền: hí hí thôi thôi , fức tạp quá, mình vứt mẹ nó đấy đi. Chờ sang bài mới, chuyện mới đi.


Chắt (1139)

Sao chú chủ quán lại ngấm ngầm sát hại các thành phần đối lập thế hả chú ? Chú Sún chú ấy bảo chú đéo chơi đẹp đấy.


tieuthithi (1140)

Tốt nhất để kệ mẹ bên nào giữ ý kiến bên đó. Tên Tướng có chính kiến của hắn, đéo thuyết phục được bọn kia thì kệ mẹ tển. Còn em Thi và các đồng chí khác cũng có chính kiến của ẻm, và ẻm phản biện. Thì cũng kệ ẻm, ẻm Thi nhở.@Dũng Hói  há há em bỏ mẹ nó cuộc rùi đấy thôi . Kệ bà đứa nầu bẩu không bẩu có . Tranh cãi cái khôn học được chả bõ bị ăn chưởi hehe...  Mà cũng lạ , rõ ràng là tai nghe mắt thấy tay sờ ...chym Uyên ương hẳn hoi mà em đéo chứng minh được là có tồn tại một cá thể mang tên uyênương thật , chứ không phải là một cặp đôi có tên nào đó mang thêm đặc tính "uyên ương" đằng sau kiểu như Vẹt uyên ương, Cú uyên ương ... Thế mới biết sức mạnh của cái mồm to Mà lắm cô cũng nỏ mồm , chuyện chả có gì, cứ nói bình thường cũng được chả có gì đao to búa nhớn mà cứ chửi loạn lên. Mà còn chởi ngoa ngoắt cay độc tục tĩu đến phát tởm . Có ai  nói tham luận là món chính chưởi chỉ là  gia vị rất chuẩn. Đằng  nầy  các cô chưởi là chính. Như cô Sun Soăn đéo gì đấy ,cả một cái cồng dài ngoằng chỉ toàn thấy chửi là chửi, lọc mãi mới ra được cái ý cô định nói mà lẽ ra chỉ cần hai dòng xong mẹ . Bẩu spam thì sắp sửa lại chổng mông lên  mà gào . Gái ở ngoài cứ mang tiếng  là chanh chua đáo để nhưng xem ra so với với mấy con hàng tôm hàng cá quán nầy thì là muỗi là muỗi .


minhhuong (1141)

Có ai  nói tham luận là món chính chưởi chỉ là  gia vị rất chuẩn. @ Chị Thi

-------------------

Úi há há, của em, em đăng ký bản quyền câu này



tieuthithi (1142)

 Ơ bốt  lên rồi mới thấy cồng của Zì  thông báo khâu mõm cô Sun Soăn hehe..   Phải nói thế không mả cụ đứa nào nó lại bẩu ăn theo nói leo 


sun (1143)

Cô Thi ơi, chú Sún chú ấy bảo vì thấy nhiều người chửi bậy chú ấy cũng bắt chước nên quá đà ạ.


budifa (1144)

Hố hố hố, há há há, biết ngay là ỡm-ờ với em Điêu một-tẹo là ông BOM cả-ghen quy ngay tội bam đòi tạm-giam

@ Điền Nghịt

Địt con mẹ nhà ông chứ, lại phẩy jải-thích tích-fân lằng-nhằng rồi. Vụ tự-điển, có ai-đó (sozi đéo nhớ, tìm lại cồng mất mẹ thì-jờ) bẩu tui tra tự-điển thấy dư vầy dư vầy. Nếu ông BOM bẩu tự-điển đó đéo đáng tin-cậy, thì phẩy lấy 1 dẫn-chứng trong đó, chứ đéo ai lại lấy chuyện ông Lơng ở tự-điển khác ra. Mà từ ông Lơng để quy mọi tự-điển đều đéo đáng tin-cậy lại càng nhảm.

Chính vì ông BOM bẩu tự-điển do ai-đó đưa ra đéo tin-cậy, tôi mới phẩy lôi ông Chửu, là người được ông BOM quảng-bá và đề-cao (ít ra là tôi nghĩ vậy), ra để đảm-bẩu độ tin-cậy hơn.

Điền Nghịt ngu-lâu đừng mồm to a-dua ông BOM nhế, ngựa địt quạ

Chi-bựa làm chứng rằng tôi tham-luận mới Điền Nghịt về tự-điển, không phẩy tham-luận mới em Điêu về ... (Pháp Nhợn hehe kiểm-duyệt một đoạn) nhế. Kẻo ông BOM quáng-gà lại quy tội bam, mặc-dù tôi sẵn-sàng chịu cảnh giam-cầm với nụ cười ngạo-nghễ trên môi, khà khà

PS. Bỏ qua thông-lệ chỉ đá vào nõ ông BOM mất rùi, dòng đời xô đẩy, haizzz!!!



Thượng Sĩ Già (1145)

hốhố đềnghị thằng Sún aka Cháu aka Chắt aka vươnvươn điềuchỉnh lại thế ngồi, thòi mẹ ông giun ra quồn rùi kà hãhãhã...

Cơmà Dượng thấy từ đận thằng Dái Ghẻ bị phạt cụt mẹ trym đến giờ, quán có vẻ đông kứt nhẩy. Mỗi kứt mới kứt, đéo ngoa tẹo nầu hehe... Địtbẹ vửa nghe chúng mầy tiênngôn cai quán mớicả "dí puồi vươnvươn.." Dượng mầng thụt chĩ hĩhĩ. Chả dè chúng mầy chơi trò biển người hốhố... Thế mà bẩu titiện mới cả bầnnông lại chồmchồm lên là sâu.

À vửa nẫy bọn chúng mầy đứa nầu dọa trình IT gì gì đấy. Địtmẹ mầy, ngon làm thử đi. Dượng hứa, thề, đảmbẩu mầy sẽ được toại con mẹ nó nguyện, con nhá. Mảbố mầy   


Mit (1146)

Chào chi bộ cù nhầy phát...hehehe

Dạo này nhà ta có phong trào xưng cháu nhờ?  Nhớ hồi hổi Mít mới vầu đây, con nầu xưng cháu là được TT bẩu quit về với ma tút-xỵt. Các em đội viên đội Kim Đồng mới cả Lê văn Tám cứ mạnh dạn xưng anh/chị và gọi người đối thoại là mày (nếu nó là male) hay em (nếu nó female) nhá cho đúng phong cách quán Bựa...hehehe





tieuthithi (1147)

@Fa : đọc cồng Fa buồn cười đéo chịu được .  Có lẽ Fa là một trong số ít người mới vào  mà chị thích đọc còm , rất hài hước và thú vị ,dễ đọc và hehe chưởi vừa đủ nghe  Mả cụ đứa nầu bẩu chị nâng bi nhá . Chắc đéo lão có bi mà nâng 


tieuthithi (1148)

Mụ Zì vừa thò ra được một tí đã lại thụt vầu đâu mất tiêu rùi ?Mụ ở đâu về chuyển mẹ bài mới đê, nếu không thì phân cục tích cái vụ hơn 3 ngàn lượng vàng hôm qua đi em hóng cái . Nó ở đâu ra vậy?Có phẩy từ hồi cải tạo tư sản mả mẹ gì những năm 80 không.   Hồi đó nghe nói các chú Cam xọc vào khám xét những nhà buôn bán có tí của ăn của để, xục tay vầu tận hố xí để khoắng vàng hehe... Mà đã vô chủ thì thôi lấp liếm mẹ đi , sung công sung tư mẹ nó đi lại còn bày đặt "tìm chủ" là sao . Hay có uẩn khúc gì đây ?



Mit (1149)

Mụ ở đâu về chuyển mẹ bài mới đê, nếu không thì phân cục tích cái vụ hơn 3 ngàn lượng vàng hôm qua đi em hóng cái . Nó ở đâu ra vậy?Có phẩy từ hồi cải tạo tư sản mả mẹ gì những năm 80 không. @ Tây Thi
Vote cái này luôn.  Chiện gì thế hả TT?


Bố (1150)

Hố hố, con đĩ chủ quán thù bố vì bố vạch mặt con già ngẫn chứ đéo phải bố bam. bam chỗ đéo nào ?

 Anh cám ơn mấy lồng chí đã phúng viếng, bảo vệ  anh .

Em Thi ơi, em không cần băn khoăn. em đã nói đúng. có một loài chim/ vịt được gọi là UU. điều này được khẳng định bằng các từ điển có uy tín của một số ngôn ngữ. Cụ tỷ  là từ này đều có trong các từ điển Anh- Nhật (New Global English- Japanese, The Anchor  English- Japanese), Nhật- Anh (Lighthouse Japanese-English) Đại từ điển Nhật- Nhật (Nihon go Daijiten)... không kể thêm nữa không có lại mang tiếng không khiêm tốn. hố hố.



minhhuong (1151)

@Fa: em đéo hiểu bọn mình có vướn đề giề, nhở , hay nhầm mẹ nó thằng khác  há há há há

Thôi vứt mẹ nó cả vụ Fá điền đi, bọn mình tán thôi, chờ bài mới đi.



Thượng Sĩ Già (1152)

Mà đã vô chủ thì thôi lấp liếm mẹ đi , sung công sung tư mẹ nó đi @Mợ Thơ

có sung được cái dắm í mợ Thơ ợ. Ở Lừa hai từ "sung công" Mợ thừa hỉu ló dư lào có phỏng. Tidiên, vướnđề ló đéo phẩy thế. Thằng nầu đủ sức há mõm đớp hết nuốt hết mới gọi là giăng sao, phỏng mợ.



Ngũ Sắc (1153)

em bỏ mẹ nó cuộc rùi đấy thôi . Kệ bà đứa nầu bẩu không bẩu có . Tranh cãi cái khôn học được chả bõ bị ăn chưởi hehe...  Mà cũng lạ , rõ ràng là tai nghe mắt thấy tay sờ ...chym Uyên ương hẳn hoi mà em đéo chứng minh được là có tồn tại 
@ Êm Thythy,Trong any dispute nầu mần zì có kẻ thắng người thua, ai xì tốp trước là người ây thắng. Sư bố êm chớ hehe êm là người thắng rồi chớ còn đell ai nữa.
Và êm cũng fải chấp nhận cho dù êm có mắt thấy tay sờ thấy thì chưa chắc êm đã thắng, chó nhở? (nói theo cách của êm Hương êu). 
Trái lại có cái mắt hông nhìn thấy tay hông sờ thấy nhưng cũng fải công nhận, tỷ zụ kèn khủng của bà Zì bả thường PR. Hehe em Hương êu hay vàng son nầu mắt nhìn thấy tay sờ thấy kèn bà Zì chưa, cồng fơm cái để chi bộ chính thức công nhận là kèn khủng? Hay cứ tạm thời để kèn bà Zì là hư cấu vậy? Hẽ hẽ


tieuthithi (1154)

có sung được cái dắm í mợ Thơ ợ. Ở Lừa hai từ "sung công" Mợ thừa hỉu ló dư lào có phỏng. @Dướng Sỹ Già  Nhưng của "vô chủ" mấy chục năm rồi , khổ chủ chắc biết thân biết phận là Vàng vầu tay chính quyền thì có  bâu giờ lấy ra được cũng chấp nhận của đi thay người rồi . Hơn 3 ngàn lượng vàng giờ là bâu tiền nhở . Ui nhiều số không quá chóng cả mặt  Chắc cũng hơi khó nuốt   Em đang tìm đọc lại những bài viết về thời kỳ đó đây .Ai có Link quẳng cho mấy cái 


Dom-dom (1155)

Gái ở ngoài cứ mang tiếng  là chanh chua đáo để nhưng xem ra so với với mấy con hàng tôm hàng cá quán nầy thì là muỗi là muỗi .@ Thi Còi
Ở ngoài tụi anh mờ lèm bèm thì lại mang tiếng đờn bà. Tranh thủ vào quán, vua no biết mặt chúa nỏ biết tên, chửi vài câu cốt xả xì trét. Mờ anh phảy công nhận nhiều cô chửi ngoa phết, mẹ đĩ mất gà phảy gọi bằng cụ, anh khen.


tieuthithi (1156)

Hay cứ tạm thời để kèn bà Zì là hư cấu vậy? Hẽ hẽ@Ngũ Sắc  há há em chợt hình dung là 2000 năm nữa , cái "đặc trưng" Kèn khủng của bà Zì sẽ được gán cho bất cứ một loài vật nầu có cái kèn tương tự . Tỷ như Đà Điểu An Hoàng Trung Tướng  hay Bọ ngựa An Hoàng  Trung Tướng ..vv...


Ngũ Sắc (1157)

chữ Trinh chi bộ thấy hôn:

貞: gồm 3 bộ tạo thành: Bộ Chim - xuống 目:  3 lớp rùi mớii tới: Háng

Ps: nét dưới cùng nhẽ là Bát? (dứt khóat là to) - A 5sắc đâu giải thích dùm 

@ Bia,Chữ nầy gồm các nét, bộ sau:〡 cổn, nét sổ 一 nhất, số một目 mục, mắt八 bát, số tám
chữ 貞 nài viết theo dạng f ồn thể, zản thể của nó là: 贞 
龙  ông nầy bộ gì hở con Chắt nhà A Tế@cô chúm chín: là bộ long, con rồng, fồn thể của nó là: 


Bố (1158)

ĐM, bố khâm phục mình quá đi. Thề rằng trước khi tham luộn, bố đéo tra từ điển. tra xong mới thấy mình quả là một thiên tài. trừ vài thứ vụ vặt ra, cái đéo gì mình cũng biết . Hố hố.

trong các từ điển đều giải thích : 1. một loại chim / vịt nước, tiếng anh là mandarin duck, tiếng nhật oshidori.
2. cặp vợ chồng hạnh phúc (nghĩa bóng) .

Hô hô, đéo chỗ nào nói đến "thuỷ chung" như con lợn chủ quán tán ba lăng nhăng nhá. nghĩa là con nào chết thì con kia đi lấy chồng hai, vợ hai ngay. hụ hụ (ĐM, mình khoái điều này và rất mong goá vợ sớm)
.
Cu nào biết tiếng Tàu tra đi. chắc sẽ có cả điển tích kèm theo đới. bố đéo biết tiếng Tàu nên hơi chán...

ĐM, có lẽ bọn soạn từ điển của các nước, kể cả những ban bệ rất hàn lâm chứ đéo lôm côm như bọn lợn, phải vào quán mà học mấy con lợn về cách biên soạn từ điển. Càng Ếch càng  to mồm.


tieuthithi (1159)

Ở ngoài tụi anh mờ lèm bèm thì lại mang tiếng đờn bà.@Đom Dom :Ơ thế hóa ra bấy lâu nay  bà Zì toàn gọi là "các cô" hoặc "con kia" là cũng có lý phết nhở . Hóa ra quán toàn đàn bà , làm điếu gì có đàn ông 


Ngũ Sắc (1160)

@Bố, xì tốp cái vụ Chym đi Bố ơi, lải nhải mãi đâm ra thành người thua cuối cùng đóa. Em Thythy xì tốp đầu tiên nên thắng cuộc rùi. 
Con Zì đâu bót bài mới đê, Nên Con Chua cũng được gần tuần rồi!
Hông bot bài mới anh dỗi đi ngủ sớm. Đell zì mờ hôm nầu cũng 1-2 zờ sáng, mai đến sở làm ngồi ngááá....p. Hẽ hẽ


minhhuong (1161)

Trái lại có cái mắt hông nhìn thấy tay hông sờ thấy nhưng cũng fải công nhận, tỷ zụ kèn khủng của bà Zì bả thường PR. Hehe em Hương êu hay vàng son nầu mắt nhìn thấy tay sờ thấy kèn bà Zì chưa, cồng fơm cái để chi bộ chính thức công nhận là kèn khủng? Hay cứ tạm thời để kèn bà Zì là hư cấu vậy? Hẽ hẽ @ Ngũ sắc --------------------------- Báo cáo anh Sắc:

- Không có ảnh lẫn tư liệu trong từ điển

- Không có ảnh lẫn tư liệu trong wiki

- Còn thực tế đã được nhìn thấy chưa thì em nhất quyết không nói, để tỏ ra mình hết sức nguy hiểm ạ  hahaahahahaha



Bố (1162)

Sắc không thấy anh chỉ bổ sung thông tin cho em Thi thôi sao ?

Về mức độ lải nhải thì anh thua quá nhiều người ở đây. Hô hô.

Sắc nên phổ cập tiếng Tàu. Bố nghĩ càng hiểu về kẻ thù càng tốt.



Lừa cái (1163)

hụ hụ (ĐM, mình khoái điều này và rất mong goá vợ sớm) @ Bọ hung
Khốn nạn. Tinh hoa là thế đó phỏng. Ước gì vợ mày ở nhà cặp bồ cho may đáng kiếp. Phẹt, toẹt(bắt chước ai đó k nhớ)


Ngũ Sắc (1164)

Hôm nai anh đi ngủ sớm, quyết đell lằng nhằng chiện Chym mí chả kèn nữa. 
Chào chi bộ zắm, 再见
P/S: Bố xem zúp lại toàn bộ cồng. Nếu thiếu thông tin thì bổ xung, nếu đụ rồi thì thôi, đụ lẹ tẹ rồi cũng thôi. Hẽ hẽ


Bố (1165)

lừa cái ơi, em/ mài tự phẹt vào mặt mình đấy à ? hố hố,cái tên rất hợp với em/ mài đấy. đừng chửi đổng như thế kẻo anh lại nặng lời mà em / mài hố đấy. muốn lấy số má thì nên tìm cách khác. nhá !
nếu không có được chút đầu óc hài hước thì xin đừng ghé vào quán, em/ mày ạ.
Thương hại em/ mài quá đi. chắc bị chồng/ vợ bỏ rơi phỏng?

@ Sắc, tiếng tàu nhiều chữ tượng hình phức tạp. anh không biết. huhu.


tieuthithi (1166)

@Hương Điêu  Tự dưng chị lại thấy thú vị với quả Kèn Khủng của bà Zì hehe nên gõ lại ( lúc nãy gõ nhanh nên chưa đủ ý ) Vì quả kèn vĩ đại đó là thương hiệu của  Zì rùi , nói đến Zì có ngĩa là nói đến kèn khủng và ngược lại nói kèn khủng tức nói về An Hoàng TT Vậy 2000 năm nữa sẽ có vài con  vật có quả kèn to sẽ được mang tên Zì . Tỉ như Đà Điểu An Hoàng , hoặc Chuột Chũi An Hoàng ..vv...Tại  sao không gọi mẹ nó luôn là Gấu Túi kèn khủng đi mà lại gọi là Gấu Túi An Hoàng làm gì ? Trả lời là : Nếu vậy  thì ai biết là 2000 năm trước có một con Sĩ Mã Cãi hehe tên là An Hoàng TT  . Nhở Điêu nhở ? Kèn Khủng thì có thể là hư cấu , nhưng An Hoàng thì có thật  hehe...   Các cô có chưởi thì chưởi con Ngũ sắc , tại cô cổ mớm cho tớ  cái ý nghĩ là quả  kèn của Zì là hư cấu hã hã hã ...


Yến Vy (1167)

@bọ hung: suy bụng ta ra bụng người à? Lấy số má gì ở đây???Ai biết ai là ai mà số với má.
Hài hước???Hết cách hài hước hay sao mà nói ước cho vợ chết sớm. Nhỡ k may có chuyện với vợ bọ hung k thấy áy náy sao??? Bảo đùa vậy thửu để vợ mày nghe câu đó xem nó phản ứng ra sao? Hay nếu vợ mày cũng nói uớc gì chồng nó chết sớm...Mày nghĩ sao?
Có thiện cảm vụ Phò- giáo, đọc câu này mất hết cả thiện cảm. Đồ...(bắt chước Sành-để tự điền vào cho xứng)



Bố (1168)

Thông báo !

Bố đã có 1 vợ. Vợ bố tuy hơi già nhưng vẫn còn khá xinh (thời trẻ ả đã từng đoạt danh hiệu hoa hậu phường). Bố cũng có một số bồ ngoài đời và bồ mạng ảo (là ai, ai biết đấy).
Hiện tại bố không có nhu cầu cần lấy thêm vợ hay tuyển thêm bồ.

Hết !



Dom-dom (1169)

thị trường đất cát sắp ăn cứt @ Dũng Hói
Thế thị trường nào đél ăn cứt? Hay không ai sất bỏ mẹ thị trường, quay lại XHCN hờ hờ


Bố (1170)

bật mí với các em gái ngây thơ nà:

không có mặt các em, bọn anh đều tếu táo với nhau rằng ước gì mình được goá vợ đấy. biết đâu trong số 100 ông chẳng có dăm bảy ông mong đó là sự thật. Điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào chính các em đấy. Quỷ dữ quá mà bọ anh không trị được thì đành cầu trời chứ sao. Hô hô
.

@ Yến Vy, cứ tiếp tục thiện cảm với anh đi, anh chẳng để em thất vọng đâu .



sahadin08 (1171)

ơ cái địtmẹ. chê rùi à?@ đục mả -phá điền
chê cái con c..c...cc
dcm nãy giờ mần không cịp đọc cồng...tuốt cồng ...giờ rảnh rùi..
đâu kiếm đạo đâu ...dcm chớ bẩu còn phải để kiếm chác đã rùi mới mang za phờ ri (free) .. mang za mau không lại đòn nát đít giờ...mầy cứ thò thụt kiếm sắc đem đi dắt quần ..đúng thằng ngẩn ...cẩn thận hông cứa mẹ vầu con cu thì ...có sống cũng vô nghĩa con ợ..dcm thằng mặt \./



khung (1172)

Ui, anh bận, vài hôm mới vào được quán một lần, đôi khi thấy các cô chú bàn nhiều cái cũng hay, định tham nuận tí mà chịu vì ko theo nổi còm các cô chú hehe các cô chú nhìu chữ quá viết dài ngoằng lật cồng hổng nổi hehe.
Hôm nay vào là để chào cô Bé tí, lâu ko gặp nhớ cô quá đi. Với lại định chửi thằng Bố đùa tào lao gây bức xúc cho em Vy, nhưng gõ chưa xong thì thấy phục thiện rùi, nên thôi, cho qua nhé. hehe


Yell (1173)

Sau khi tim hiểu kĩ hơn Yell nghĩ UU là một loài chim có thật. Nên yell xin rut lại lời lúc trước về UU. Xin lỗi cánh bên tả.


(1174)

Chim Sơn Ca là ...? Bé xòe váy chào anh, hehe. Đừng so sánh Bé mới Ông Beo mà tội. Bé trẻ trung xinh đẹp hơn ông í gấp bội. Về công dung tạm thế, về ngôn hạnh cũng dịu dàng ý nhị hơn hẳn .

Bác Khùng ơi nhớ quá, hichic. Nhờ bác hương khói cẩn thận Bé lộn hồn về được dịp giỗ đầu. Thoắt cái đã một năm! Không về thấy nhớ, về lại ước đừng có "phút xao lòng" ấy, cứ  yên lòng nhắm mắt tốt biết bao .



Thượng Sĩ Già (1175)

Không về thấy nhớ, về lại ước đừng có "phút xao lòng" ấy, cứ  yên lòng nhắm mắt tốt biết bao . @ Cô Bẹ

Thế nhà cô Bẹ về đây làm mẹ gì nhỉ..? Cái đéo gì gọi là "xao nòng" mấycả "yên lòng dắm mắt" hả cái nhà cô hâmđơ kia. Có ai xúidục thúcép nhà cô về lại đéo đâu phẩy tỏ ra chầmngâm độlượng thế..?

Nhẽ cô (nhớ) thèm cái giảinghiệm bị chưởi hộiđồng lúc xưa nhở... Mún bật gì phun bố nó ra cái coi, tưởng lúngbúng trong mồm thế làm cô chẻ thêm ít tuổi hay gì... Chỉthị đợt nầy trên giaophó dư lào lào hốhố


(1176)

Quan hệ là từ chỉ sự liên quan giữa người, vật, hiện tượng với nhau. Rất chung chung như thế.

Nhưng địt mẹ bảo anh quan hệ với em Bé. Ui thì địt mẹ anh phát điên. Đéo đâu có thói ám chỉ tởm thế,
hehe.
@Minhdung
======

Mả cha lão Giun! Có đâu cái thói bóc từ ra khỏi ngữ cảnh đem phét lác nhắng nhít dư con nít vọc kít hử?

Dik mẹ, trong ngữ cảnh gia phả, "Bé có quan hệ mới Giun" phải hiểu; Bé có thể là mẹ/ bà/ bà cố/ bà tổ/ bà cố tổ/ bà cao tằng cố tổ của Giun hoặc hơn thế nữa. Đéo gì để giun tính ngo ngoe phát tiết hết ra ngoài, hố hố.

P/s: Phù, đã hoàn thành xuất sắc thủ tục thông quan quán Bưa. Giờ lót dép ngồi canh cho thế giới ngủ mới hòa bình .



(1177)

@em Bé: Em Bé dạo này nhũn nhặn bặt thiệp đéo chịu.
========

À, tiện thể kiểm điểm lần 1 đối với lão Giun cùng toàn thể Ai Đó. Đừng viết xai trính tả. Bé chỉ nhã nhặn, đéo nhũn nhặn


Phá Điền (1178)

 @budifa: đùmẹ nhà cô chứ. kém tưduy logic quá đi.
 cô học toán logic bâugiờ chưa?
 một phépnhân logic abcdef=0 cần điềukiện gì?


Phá Điền (1179)

 @con đéo gì xưng thầy: từtừ con kia. giả bài cũ hẵng học bài mới.
 Kiếm là gì? Kiếm có gì khác những món khác??


trungduong (1180)

@ Cô Bé,

Tớ xa VN đã lâu, tất nhiên là dùng những từ, và câu có từ ngày trước, không chơi từ của VC ngày nay. Nên phát biểu thế này

Liên hệ: những gì có cùng một hệ (tức gia đình) với nhau. Chẳng hạn như anh em, cha mẹ, vợ chồng, vv

Quan hệ: những gì có liên quan đến nhau, nhưng không cùng hệ. Chẳng hạn như bạn bè, thầy trò, bạn cùng chung sở làm, vv

Nhũn: mềm. Nhã: đẹp

Vậy bạn Minh Dung nói rằng cô nhũn nhặn là không sai. Và nói có quan hệ với cô cũng không sai nốt. Nhưng tuyệt là không "liên hệ" gì với cô. Một người có thể nhã nhặn (lịch sự), bặt thiệp với người khác, nhưng cứng cỏi không mềm mỏng tí nào.

Anh em nào rành tiếng Hán như bác Ngũ Sắc chỉ dùm cho hai từ Liên và Quan (hoặc Can)


Cháu (1181)

Chú Dũng Hói ơi chú Dũng Hói, cháu xin trả lời chú luôn như thế này được không chú Dũng Hói. Chú có chứng mình gì được là bác Cận bác đi lính mần cách mạng tự nguyện không hay được Đảng mời không? Và cháu chưa hình dung được Đảng ghê gớm như thế nào mà có thể bắt/dùng vũ lực để bắt toàn bộ các ông, các bác ngày xưa phải đi lính để rồi khi hòa bình thì không chia cho họ cái gì sất mà chỉ chia cho bác Cận và một nhóm nhỏ như chim thiếu niên chúng cháu các Bác ở Hà Nội. Nếu ông nội thày hiệu trưởng cháu được một phần của bác Cận thì chắc ông ấy đã quá đội ơn Đảng rồi ạ.

 

Cô giáo cháu nói cuộc chiến tranh nào cũng phải có lính, không có lính thì không có đánh nhau, lính có lính tự nguyện và lính ép buộc. Cháu nói hàng triệu người trong đó có ông nội thày hiệu trưởng cháu là thuộc diện tự nguyện chú ạ. Chú xem có chế độ nào hay cuộc chiến nào mà không có ép buộc lính không thì bảo giúp cháu với chú Dũng Hói ơi cháu xin hết cháu cảm ơn chú ạ.



Cháu (1182)

Chú Thượng Sĩ ơi chú qua bên Tây lâu chưa hả chú? Nhà cháu có anh con ông bác, dốt nát vô học thì có lẽ nhất thôn, lại hay cù nhầy đầu bò đầu biếu. Ông Bác cháu tức quá tống vào bộ đội, thế mà sau mấy năm về cũng được gọi là Thượng Úy chú ạ. Thượng Úy đó giờ sáng chạy xe bò với cả gánh phân thuê cho cả thôn, tối mặc áo thượng úy có gắn ve chạy đi tán gái khắp thôn bên cạnh. Cháu nói thôn bên cạnh vì nếu tán gái cùng thôn cháu thì các cô ấy ị cho vào mồm nuốt không kịp. Bọn tư bản chán quá chú nhỉ, chú có giống anh con bác cháu đâu mà giờ mãi là Thượng sĩ, cháu chưởi lịt pẹ bọn Tây phát chú nhá, cháu cảm ơn chú ạ.



Cháu (1183)

Cô Bé ơi cô có cái tên giống tên bạn gái cháu, như chú Dũng Hói nói thế thì có phải là thủ dâm não không hả cô? Cháu đang học nhưng cháu không hiểu, hôm qua hỏi nhưng chú Dũng Hói đi Nhật Bản về không trả lời. Hôm nay cháu biết như thế gọi là thủ dâm não rồi cháu phát biểu lấy điểm tốt để bố mẹ vui lòng đây. Cháu xin hết ạ cháu cảm ơn cô.


Cháu (1184)

Chú Cò Lả ơ HVB là Huỳnh Văn Bánh phẩy hông chú? Cháu cảm ơn chú vì đã gọi cháu như thế ạ.


Cháu (1185)

Chú cà lăm dốt hơn bạn gái cháu, cháu thật, có mỗi câu hỏi kiếm là gì mà từ hôm qua tới giờ nói chưa xong, cháu chán chú cà lăm biên cồng trơn tru quá.

Cháu hình dung chú Cà lăm với chú Điền đấu kiếm với nhau như trong phin kiếm hiệp, chú Điền thét lớn: Thằng Cà lăm kia, hãy xem chữ khoa đẩu của ta đây. Thế là chú Điền vung kiếm loáng loáng, vẽ lên trên vách núi mấy chục con nòng nọc, rồi chú cười hẽ hẽ đĩt mẽ tỡm chữa?

Chú Cà lăm cũng thét lớn không kém, múa kiếm loáng loáng, địt … địt ..mẹ, nòng ..nọc ..nòng ..nọc mày cụt đuôi …cụt đuôi …zồi con ạ.. Thét xong được câu ấy chú Cà lăm há mồm thè lưỡi ra cho chú Điền xem. Xem xong chú Điền xỉu thế là chú cà lăm thắng trận trở về.



sonata269 (1186)

Em cứ nghĩ mãi cái chữ "cùng" được dùng trong Kinh Sáng Danh nhá. Em hiểu í "cùng" ở đây nghĩa là "tận" đúng không? Nghĩa là "đời đời chẳng tận". Cơ mà mới đọc thoáng qua "đời đời chẳng cùng" em thấy chữ "cùng" ở đây như có nghĩa là "cùng nhau" hơn, together á.


trungduong (1187)

@ Chắt,

Chừng nào Chắt có cơ hội đi Tây, rồi vào quân đội Tây thì sẽ biết. Chỉ có như VN thì cứ ngồi mãi cũng lên chức nên Thiếu Tá / Trung Tá cảnh sát cũng mang còi ra đứng ngã tư thổi toe toe.

Cảnh Sát nhà người: không có việc nhảy lên chức Úy nhá. Mới vào chưa có lon gì cả. Gì cũng hết trung học đã. Lăn lộn hai mươi năm, có khá cũng là Sergeant Detective. Trưởng cả một đồn Precint mới là Captain thôi Còn khá hơn nữa là Commander.

Quân đội nhà người: có bằng đại học chưa là cái gì. Có bằng đại học chưa là Úy trở lên.
 
Lục Quân

NCO (Non-Commissioned Officer) - cấp không chỉ huy từ Private cho đến Sergeant-Major Officer
CO (Commissioned Officer) - cấp chỉ huy từ Úy đếnTướng (Second Lieutenant - General Full Rank)

Mà cái này thường lắm khi không thi lên cấp

NCO: khá nhất là leo đến Sergeant (E-5)
CO: khá nhất là Army Captain (O-3)

Còn muốn lên trên nữa thì qua huấn luyện và nhất là Leadership sát hạch gắt gao. Cho nên không chạy đầy đường và đi kéo xe phân như Chắt nói.

Thượng Sỹ già US Army biết đâu là Sergeant-Major. Cả một brigade có một vài  anh thôi. Gì chứ Thiếu Tá gặp cũng phải nể vì kinh nghiệm nhá. Sau Brigade C.O là anh ấy với lính. Đừng cười vội.


sonata269 (1188)

Nhạc vàng nào, hôm nay không nghe Chế Linh as usual nữa, nghe Tuấn Vũ.






thangnguyen76 (1189)

Lịt mịa, bà gì biên bài mới đi
about cái gì cũng được, hôm nào cũng thấy mỗi bài này, chán quá.


trungduong (1190)

@ Sonata,

Câu ấy đã rõ "và đời đời chẳng "bao giờ tận" cùng". Chứ không phải là cùng nhau. Tiếng Việt hoặc bất cứ tiếng gì phải đọc cả câu và trong trường hợp. Tiếng Latin xem vậy mà khó lắm. Cùng câu nguyên văn ấy mà hai người có thể dịch thành ba câu khác, tùy theo trương hợp.



sonata269 (1191)

Anh Trung Đường,
 
Em thấy tiếng Anh đâu có gây hiểu nhầm gì đâu, trong trường hợp này, "to the ages of ages" đủ hiểu là "mãi mãi" rồi mà.

Tại chữ "cùng" của tiếng Việt thôi, em nghĩ bọn 9x hay 0x gì gì đó hẳn có nhiều đứa không hiểu "cùng" ở đây có nghĩa là "tận" đâu, dù là cũng có câu "năm cùng tháng tận".



theriver (1192)

Đèo mẹ chửa thấy Uyên Eo chung thuỷ cái lìn, tuyền bựa viên chửi nhau như chém chả. Có bạn còn dỗi ra đi không hẹn ngày về. ĐM đi thì đi còn lải nhải như cải lương sắp chết, trẻ con vãi lìn.

Nếu UyênƯơng gồm all chims có đặc tính chung tình, thì ông CuốcCuốc Made in Lừa cũng UyênƯơng. Dân zan truyền khi 1 trong 2 ông chết, ông còn lại sẽ kêu rả rích rùi treo mẹ ngược cành cây nơi khuất nẻo tèo oanh liệt. Thịt ông chết treo được cho là phương thuốc chữa điên tình, hoặc zải kíu ông Lừa nầu bị ma tình ám quẻ.

4C chuyển về chuyện ma đi, đương hay.










LonelyRose (1193)

@Bờm iu,

Hôm nay lại có chương trình thông báo marrige & love status nữa kìa hihi...

 

Em cũng bắt chiếc làm quả thông báo (cái này cũng để xem phản hồi về đời sống tình cảm của gái bựa ra sao? Quán đang rảnh mà)

 

- Real life: Em có 1 người tình, không có ý định biến hắn thành 1 gã chồng chán phèo bằng 1 đám cưới hay đăng ký kết hôn ba lăng nhăng, cũng là giúp hắn khỏi ám ảnh giấc mơ góa vợ hihi... Cả đời em sẽ chỉ có người tình, không có chồng.

 

- Không có chồng nên sẽ không có bồ (theo nghĩa là người tình bí mật)  

 

- Người tình ảo: chưa có, đang có chút xao xuyến (xao xuyến ai thì ai biết đấy ) nhưng chưa chính thức nhận lời, vưỡn available hihi...



sonata269 (1194)

The River tính xỉa đểu em đó hả? Em có yêu Trung Tướng thì mới dỗi. Đâu phải ai cũng được em dỗi với đâu.

Nhở?

hihihi








LonelyRose (1195)

@ Thầy Tám ui,

Khổ kóa cơ, em có cố tình đâu cơ chứ, lỡ lời bẩu thầy cờlăm có mỗi lần mờ cả quán nhớ luôn, chắc tại... đúng kóa ... Sáng nai thầy uống nước chưa thầy?

 

@ Nhắn NgộÁiNị: Rốt không quên còm của Nị đâu, tính trả lời mấy lần rùi nhưng nghĩ mình nghĩ chưa tới nên lại thôi. Bữa đó muốn nhờ mấy đại ca chỉ giáo nhưng chắc mấy lão chả để ý. Nhưng nghĩa từ đó không phải như Nị nói đâu, tìm hiểu thêm nha. 



sonata269 (1196)

Bây giờ thì nối lại tình xưa nhé.





LonelyRose (1197)

sozi chibộ, Rốt gõ sai từ MARRIAGE thành marrige


Bia (1198)

@ Bia,Chữ nầy gồm các nét, bộ sau:〡 cổn, nét sổ 一 nhất, số một目 mục, mắt八 bát, số tám
chữ 貞 nài viết theo dạng f ồn thể, zản thể của nó là: 贞
-----
Hiểu thế này đúng hôn:

(1)〡 cổn, nét sổ -一 nhất, số một: Tượng trưng conTrym

(2)目 mục, 
mắt: là đôi mắt phụ nữ

(3)
八 bát, số tám: cái háng

Vậy: muốn đưa (1) vào (3) phải qua (2)?

Nghĩa tuợng hình: phải móc chim ra cho đối thủ xem trước?



Cocacola (1199)

Nhẽ cô (nhớ) thèm cái giảinghiệm bị chưởi hộiđồng lúc xưa nhở... Mún bật gì phun bố nó ra cái coi, tưởng lúngbúng trong mồm thế làm cô chẻ thêm ít tuổi hay gì... Chỉthị đợt nầy trên giaophó dư lào lào hốhố @Sỹ Già Dâm
Yàhú Đặc nhiệmPhân cục Bựa quán
- Xét rằng: các đ/c Dái Ghẻ, Tế điên ... sau thời gian công tác tại Phân cục Bựa quán, người thì chỉ lo đổ nước lã, đạp cồng, đếm chữ ăn tiền tổ chức, kẻ vướng vòng tự kỷ, đang là anh là chú, thốt nhiên rớt xuống hàng cháu chắt... Bựa chủ chửi như chó, bựa viên vả mõm như dê, đéo ra thể thống gì!
- Xét rằng: đội ngũ kế thừa như Rô Kinh, Hồng thì có Hồng, thậm chí đỏ dực nhưng Chuyên còn non tay tuyên huấn lắm, cần phải được đ/c Beo kèm cặp chừng 5 năm, 10 năm hay forever mới hy vọng lấy được bằng tiến sĩ xây dựng đảng.
Cho nên:
Tổ chức xét thấy đ/c Bé, sau thời gian trường kỳ mai phục, đủ bản lãnh trở lại phân cục Bựa quán chiến đấu online. 
Đ/c nên tận dụng tối đa vỏ bọc gái, tận dụng triệt để Qui chế Tối huệ Gái (MFG) mà phân hóa bọn Bựa, làm chúng chửi nhau không lối thoát, cuối cùng chả thằng nào hiểu chửi nhau về chuyện gì... coi như đã thành công!
Nên tránh hết sức chuyện bị rớt hạng xuống thành Gái-Phải-Chém.
Chào đoàn kết quyết thắng
Trưởng Phân cục Bựa Quán


Ngũ Sắc (1200)

@ Trùng Dương, quan hệ, liên hệ, liên can đều là từ Việt zù chúng là từ gốc Hán (từ Hán-Việt), cô có thể gúc ở một trong những online dictionaries sau:http://tratu.vn http://www.vietgle.vn/tratu/tu-dien-truc-tuyen.aspx
http://vdict.comhttp://vndic.net
Riêng có từ "quan hệ" thì không thấy bọn từ điển trển zải nghĩa trên cơ sở động từ, như "đòi quan hệ".
Và ĐLM tên nầu tung hỏa mù bẩu từ điển hông đáng tin. Dưng mờ thời buổi mất lòng tin dư bây giờ biết tin ai? Tham khảo vài nguồn rồi tự mình nhận định! Tin vầu chính mình! Hông tin thèng nầu con nầu hết he he
PREVIOUS POST