Be a Christian [2] :P3



Be a Christian [2]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-05-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [2] (Bài trước chỗ nầy) Các cô, lũ Simacai Cụt Tai, đã hiểu Đạo Chúa tròn chưa? Nếu chưa, mời các cô đọc lại Bài #1. Nếu đã, mời các cô đi tiếp. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bước #2 Muốn nên Con Chúa, việc #2 các cô cần làm, là cân-đong. What's lợi? What's hại? Đây là nhời khuyên tuyệtđối sòngphẳng từ Trung Tướng...

1285 Comments (Page 3/7)

Dragonfly (401)

Nổ đê, anh xem có phải là Bựa Thái Phiên không?@ Lài dồn, chánh hiệu, hẽ hẽ!@ Ngũ Cốc---------------------Địtmẹ, check cô phát, đận rồi kỷ niệm thành lập trường có về không? Cô có đóng góp xổ sỉ than nầu thời thởi cho sân trường? Có bịt mũi dọn nhà vệ sinh thùng? Trường có ao không?Hệ Hệ

buataem (402)

Anh Tế điên nhẽ Dì bẩu sinh diên năm nhứt đúng mẹ?

Đến bây chừ còn thở ra mùi ợ chua Khổng Khâu, em thương anh quá!

Một ông Lớn được ăn đống shit TAM CƯƠNG, NGŨ THƯỜNG bla bla ..của anh đéo bằng thằng Nhỏ có văn minh cơ bản của bà Dì dạy, em thật!

Cầu chúa trời phật phù hộ cho anh!

Khổng chết đói phù trợ anh nhẽ anh đói đéo có sức lên quán Bựa chém gió nữa, tội nghiệp!



Bắp Ngô (403)

Đúng ra anh fải nói là định zạy zỗ là tên Zì TT kín êu của êm bớt SÂN SI đi thôi. 


Hehe mà ĐLM êm biết SÂN SI là gì chưa nhở? @ Ngũ Sắc

-------------------

Báo cáo ông anh thân mến, tất nhiên là tới "Khiêm tốn" em còn đéo biết, thì hiển nhiên là em đéo hiểu Sân Si là gì đâu ạ  

Anh nhân tiện nổ, í nhầm, giảng, hí hí hí, luôn thể đê. (Thật)



sss_sy_sss (404)

@Con déo mút kèn: Đỵt mẹ, có ai bẩu Tế chửi con Teo kèn là không được đâu??? Nhưng đỵt mẹ nó giải quyets được vướn đ3ề gì khi lèm bèm mãi thế??? Đỵt mẹ, cỏn đòi dân chủ??? Man di mọi rợ, dân chủ phải đổi bằng máu, chứ đéo ai cho không??? đỵt pẹ con Trứng thối kèn teo nó là bạo chuá đấy, nó sẽ chết nhưng thảm thiết hơn cả là dững thằng bị nó dìm chết trước, he he. Quán Bựa nầy đéo phẩy là chỗ các em đong dân chủ bằng mõm, nó là nơi thằng Tướng thối đang huyễn đời và tự huyễn mình, đỵt mẹ khốn nạn cho thằng nầu phạm đến cái huyễn hoặc của nó, ví dụ như vụ cô Su Su nhà nó chã hạn. Đỵt mẹ anh chết cười, vãi đái cả vầu CPU ví mấy cô. Đỵt mẹ, mấy anh giai mần khoa học ngày xủa chỉ vì  cãi Trái đất quay sugn quanh ông mặt gời mà bị bọn chó chúng nó thui rơm đới, dân chủ mả mẹ các cô, dây vầu tôn giáo, đặc biệt là ví thằng Kèn teo thì địt mẹ, nó lại chả cắn nhặng lên cho.


dắtdéo (405)

@Hương: anh không lật cồng tìm lại được nhưng cách đây một hai hôm anh nhớ mụ Zì có nói về việc tự do tôn jáo là phẩy chống cả bọn vô thần, rồi thì một lũ nhâu nhâu vầu. Cho nên ý anh nói về vụ Zì với bỏn theo đóm ăn tàn là chỗ đó. Mà nhẽ nhiều khi con Mụ Zì thở ra có một tí khắm, các con khác tưởng thế là có tủ lạnh đồng minh nên thi nhâu adua


Sành (406)

Ôi địt mẹ, hôm nay quán vui vãi! Cứ thế mà phát triển!Anh ngưỡng mộ các bạn quá! Anh thấy Lài với Sắc nổ về cái mâu với cái thuẫn anh mới biết chứ trước kia anh biết đéo đâu, cứ tưởng mâu với thuẫn là một từ. Tks các bạn!Thôi chào chi bộ, anh phắn đây!


Bắp Ngô (407)

Allo Allo Rốt đâu Rốt đâu về quán ngay mà nghe Tế đương lên gồng về Ngũ cái mẹ gì mà trong đó có chữ "Tín" kìa

Rốt về mà xem anh ảnh đương tự hào ảnh theo chữ Tín đấy. Kêu ảnh cho xem quả clip đi bằng ... kèn gì đi kia.

Thôi nhá, cú này Tế chết với Rốt nhá

Không làm thì ... vướng anh Khổng, mà làm thì ... há há hỏng kèn vện bỏ mất. Giờ Tế chọn gì đây Tế ui Tế ui , Khổng hay Kèn, Kèn hay Khổng?? Hí hí hí hí hí

Em dự đoán, Tế sẽ chọn con đường đi theo nhời Vện.



Enterprise (408)

Trích
An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 01:30 13-05-2011 Thôi Zì đi ngủ. Nói mới các cô fí nhời. Thà để thờijan đó đi ỉa còn tốt hơn.

Hết trích

Hehe, đi đái chứ mụ kia. Bẩu phải thật mót mới ỉa mà hở tí ỉa là thế-nầu? hehe.

Khai sáng kiểu này thì thành dã-tràng chắc, hehe.



Ngũ Sắc (409)

Giảng giúp em chữ Vô Đắc trong Bát Nhã Tâm Kinh@ Rot,Vô Đắc trong Bát Nhã Tâm Kinh bản tiếng Hán ở câu nầy:Vô Khổ , Tập , Diệt , Đạo , vô Trí diệc vô Đắc, dĩ vô sở đắc cố ...
Vô: Không, 无/Đắc: Được,  得Vô Trí diệc vô Đắc: Không có trí (tuệ/huệ) cũng chẳng được (cái gì sất), 無智亦無得
Sơ sơ vậy chớ Phật Pháp cao siêu lắm, lúc nầu có húng anh nổ tiếp. 
Jờ anh đi nhậu trưa weekend hehe.


Dragonfly (410)

Ơ địtmẹ Ngũ Cốc đang gúc để giả nhời anh đấy à? Nhẽ đâu lâu thế lại để con Zì Mọi nó cướp mic bi jờ, nghe đâu cỏn cũng có thời bán khế zầm & ăn cắp vặt ở cồng trường Thái Phiên. Hệ Hệ


Bắp Ngô (411)

@Dắt iu quý:  Em bảo em bảo, anh việc mẹ gì fải lật còm cho nó hí hí hí mỏi tay

Em mời anh sang nhà iem, ngắn choang, hổng việc gì fải lật còm 

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=148



sss_sy_sss (412)

Con bắp ngô phân tích được đấy, tại anh cũng thấy vậy nên anh đòng tình ví thằng lồn Bựa, chứ nó chửi vô thần thì anh dí trĩ vầu mũi nó luôn cho dồi.

Dưng thế đéo nầu anh có cảm tưởng em hiểu rất kỹ thằng lồn Bựa nhể?? hiểu hơn cả anh, anh ... khen đấy.



Ngũ Sắc (413)

@Lài dồn, ĐCM cô làm trễ jờ đi nhậu của anh hehe, 5-7/11/2010 anh có về kỉ niệm thành lập trường. 
@ Hương iêu, anh fải fắn đơi, lúc nầu vầu quán lại anh nổ tiếp, hehe.


LonelyRose (414)

@Hương

Kóa kóa ảnh có gởi cờlíp đây rùi dưng nhạy cảm quá cần kiểm duyệt tí 



bựa nhất (415)

Nhân có đại hội chửi nhau anh cũng xin góp đôi lời rủa con Zì kèn teo xe ôm hé hé hé.  Mả mẹ mày chứ, năm ngoái hóng hớt quán bia cỏ đưa ra thông tin bạn Ti giầu nhất bắc lừa tèo. Năm nay không mở mồm sủa xin lỗi thông tin sai ah? Con bần nông đĩ mồm?


sss_sy_sss (416)

Anh sì pam tý: Đỵt cả lò thằng An Hoàng Trung Tướng. vừa mang tiếng  khai sáng giảng Bựa vừa hô hào tin theo dững thằng con hoang khoác lác (dư thằng Su Su chẳng hạn, he he).

Đỵt pẹ anh sì pam đới. Chắc đéo gì nó xóa cồng anh hoặc nó khóa nít anh, nhở??? 50_50.

Còn tự do tôn giáo thì phẩy chống vô thần, đỵt pẹ thằng An Hoàng thần quynh nặng rồi. Đỵt pẹ, thử hình dung ra cái quả phân bay lơ lửng chứa hơn 6 tỷ bọc cứt nầy mà tuyền bọn sì sụp khấn khứa, đỵt pẹ không oánh nhau mới là lạ. (Đỵt pẹ mầy chứ đạo tao theo mí là nhất, không đỵt pẹ mầy ý đạo tao mới ngon hơn... bla bla thế là đỵt mẹ lại Thập tự chinh ví lại thánh chiến). Thực tế rất nhiều thằng khôn vãi lồn, chúng nó chỉ lợi dụng và khoác áo tôn này giáo nọ thôi chứ chúng nó tin con cặc ấy, cũng dư mấy thằng Cộng sản mà có tin vầu lý thuyết Mác râu cặc ý. Đỵt pẹ chúng chỉ lợi dụng thôi.

Đến cả thằng lồn An Hoàng nầy anh cũng nghĩ nó lợi dụng cô Su Su để ... làm cái đỵt gì đó, anh cần đéo gì biết??? Mà cô Su Su thì, dư anh nói, con hoang 100%.



tung tung (417)

@ Déo.

Nói chung à anh đồng tình với Cô Déo mặt \./ về cái vụ DG.
Đặc biệt là anh  chửi mấy thằng đánh hôi DG. Dịt mẹ, có những thằng núp ở đâu hong biết cứ chờ lúc người ta bị khóa mõm là chui ra chửi, cái này kg phải là đánh người ngả ngựa mà là đánh người trong tình trạng không có khả năng phản kháng.

Còn phần tôn giáo thì Em Hương điêu nói đúng rồi.











sss_sy_sss (418)

Thôi các cô im hết đy, đợi chiều mần típ.

Chầu tuyền bộ nông trại nuôi lừa bò gà dê ngan ngỗn vịt chim bướm cá sấu khủng long thác lác tra sặc ....

anh cơm đã.



Dom-dom (419)

@ Hương, tên Bựa (aka TT kín êu của em và các vàng son quán bựa) ngày càng fách lối, kiêu ngạo, nóng nẩy (aka ngày càng tham sân si) nên anh đang tìm cách dạy dỗ cỏn khiêm tốn hơn! @ Ngũ sắc
Xem lại từ khiêm tốn của cô. Anh chán kiểu khiêm tốn đạo đức giả lắm.
Phách lối mà ỉa có tý cứt anh vưỡn vỗ tay. Khiêm tốn mờ ỉa tuyền nước thì khiêm tốn mờ làm gì.


budifa (420)

Sau khi suy-nghĩ chín-chắn, tôi quyết-định theo hình-thức đấu-tranh bạo-động, tiếp-tục bam, chứ để ông BOM mình ta với lồng-bàn, rồi lại sinh ra cả lứa Lừa non thì khổ, hố hố

 

Phát bam tiếp là nhắc lại câu “Hông oánh kẻ ngã ngựa”, khứa khứa, sợ buồi gì cảnh giam-cầm. Câu nầy đéo phải đạo-đức giả, mà là triền-thống quân-tử Khựa, dư ông Vân Trường thả ông Mạnh Đức. Chỉ ông nào mồm nhem-nhẻm câu đó mà hành-động khác như ông BOM nói mới là kẻ đạo-đức giả. Địt mẹ ông BOM cần fân-biệt rõ khái-niệm nhế. Đéo ai khẳng định “Tất cả zững thằng nầu nói câu trên đều đạođức jả hết. Sure” như đúng rồi.

 

“Hông oánh kẻ ngã ngựa” nên dùng trong trường-hợp tránh “chó cùng rứt giậu”. Cái nầy ông Bá Kiến áp-dụng thành-công với ông Phèo. Còn nếu oánh được cho tiệt nọc luôn tránh hậu-họa thì hehe nên

 

Liên-hệ thêm tý với vụ DG (lại hehe bam nhểy?): ông DG là kẻ-thù của ông BOM hây sao mà phẩy “Oánh kẻ ngã ngựa”?


budifa (421)

Lại quay về học tiếng Khựa hehe qua Gúc. Địt mẹ có câu nào tôi nói là “Hồng diện đa dâm …” của Khựa hông các ông? Nó mà có thì Gúc mẹ được từ “tố” rùi. Các cụ Lừa nhà ta nói thế thôi chứ hehe sáng-tạo phết. Bài “Bán dạ tam bôi tửu, …” tôi Gúc thử bằng Khựa-tự cũng đéo thấy trên các trang thuần-Khựa nhá. Câu “Bần cư thành thị …” mà ông BOM từng triền-bá tương-tự.  Trước giờ chỉ Gúc được câu “飞雪连天射白鹿, 笑书神侠倚碧鸳”, là gì chi-bựa tự Gúc, hé hé.

 

Tôi học Khựa qua Gúc kiểu uốt-bai-uốt, chủ-yếu để hiểu rõ hơn về từ Khựa-Lừa (aka Hán-Việt) vốn nhan-nhản tại xứ ta, chứ đéo nhằm nghe, nói, đọc, viết. Thí-dụ nhờ thế biết từ “uyên ương” rất loãng-moạng là ghép từ 2 từ “uyên” là “con vịt đực” và “ương” là “con vịt cái”. Dưng “trung ương” đéo phẩy “ở trong con vịt cái” đâu nhế, hế hế

 

Bonus (hay bam) thêm nhát, hố hố

 

半夜 三 杯 酒

平明 數 盞 茶

良 醫 不 到 家


tung tung (422)

@ Zì Tướng Thối.

Bớ 3 hồn 9 vía Lôn Zì đang ở đâu? Mau dìa khóa mõm thằng 3s
spam dùm anh cái.

 








Nguyễn Tinh Tế (423)

Anh vửa đi culi cho vện về đây. Quán nhộn thế. He he.

@Em Deo:
Anh biết đâu? Em khai sáng anh phát. He he.

@Con Búa Tạ Mặt \./:
Mới vầu quán chơi hở cô? Vàng son, Bần nông hây Tinh hoa thế? Để anh biết đường xưng hô cho nó thông.

Việc anh có thờ Khổng hây hông làm \./ gì phẩy giải chình mới cô nhở? Cô biết Khổng là \()/ gì đâu. Anh thề.

Anh chưởi con Zì là vì cỏn từng nhai dất kỹ Tam Tự Kinh mới giáo điều Khổng nầy nọ cho quán. Đùng phát thì địt con mẹ vào dững thứ cỏn đã biên đã tiên triền. Cá nhưn đéo gì.

Ti nhiên anh chửa bâu giờ nói Khổng là thần là thánh đoạn xem tất cả Tông giáo còn lại là cứt. Ai chưởi Khổng là tử cung, là cứt đái, là máu lồn, anh chỉ nhếch mép cười thôi. Anh quan tâm cô uýnh giá Khổng ra sao làm khặc gì? Anh cũng thấy Khổng là cứt mà. Ti nhiên tỉ lệ cứt là 7/3 nên anh vưỡn đọc. Vậy thôi. He he.

Dưng đừng nên chó hùa theo đám đông khạc nhổ vào một thứ gì đó mà mình đéo biết, đéo nắm. Nhớ kỹ lời anh dạy. Nhế.

Còn việc cô khóc mướn, tội dùm vì anh chết đói gì gì thì anh cảm ơn. Anh ở đâu quan chọng chó gì. Chỉ biết anh đi culi kiếm tí xiền còi, dôi ra thì để đổi xe hoặc đổi tàu hoặc đi du lịch đây đó hoặc hồi hương về Sỳ Gòn. Mà ở chổ anh, nếu anh mần không gì sất, chính phủ nó cũng nuôi, thế mới khốn nạn. He he.

Thôi cô mới vào chơi anh he he chào hỏi nhẹ nhàng vậy thôi. Địt con mẹ cô nhát nữa cho thông họng. He he.


tung tung (424)

2 từ “uyên” là “con vịt đực” và “ương” là “con vịt cái”@Fa

Phải vậy không Cu? Ngày xưa thầy anh bảo: có 1 loài chim ma 2con đực thì gọi là Uyên (khác chim Quyên nhé) chim cái thì gọi là Ương. Nay Cu lại bảo là con vịt. Làm ơn giải thích cái.



Nguyễn Tinh Tế (425)

@Em Hương Điêu:
Bắt quả tang em dám đốc cho em Rốt bươi tội anh ra nhế. He he. Để anh bốt hình he he minh họa. Từ từ đừng gấp. He he.


@Con Shịt:
Địt cụ con nầy chưởi anh qua nay nhế. Đù má chiều nay ghé nhà mà đéo có quà, anh đóng cửa thả chó ngây, anh thề. Đù má cỏn nhát nữa cho mát đít. He he.


tung tung (426)

A có con tế thần qinh ở đây rùi.

Khỏe kg cô? Về Nội Bài để thưởng thức món ưa thích của cô dùm 1 cái cho bà con nhờ.

Con Tế này hán(g) cũng rộng, trả lời anh vụ con Uyên Ương là vịt hay chim?. Dịt mẹ, trả lời vừa vịt vừa chim (vịt trời) anh vả rớt kg còn cái răng ăn cháo/ăn cứt nhé.



Bắp Ngô (427)

Mầy thấy dững thằng hô hào đạo đức, đỵt pẹ chúng nó sẽ được gì??? Đỵt pẹ, khi hô hào đạo đức chúng nó được tiền, quyền, danh, gái vươn vươn... dưng hãy để ý dững thằng hô hào đã bị lộ mặt xem.@ SSS

----------------------

Ơ, trong đống chứ xoắn xít của kẻ mà ông anh Tửng đương la lối là spam, thấy câu (em trích) lạ tai fết.

 

Ông anh SSSS fán câu này, mới nghe thì đéo thấy lý, ngẫm kỹ thì thấy đúng fết.

Em cho bằng chứng luôn cho câu của ông anh nó đầy đủ lý luận + thực tiễn:

 

- Ông Cụ hô hào đạo đức với các cháu thiếu nhi 5 điều, trong đó có:

Khiêm tốn + Thật thà

 

- Ông Cụ lẳng lặng viết quyển đéo gì bịa chuyện tung hô bản thân dưới nick cái khỉ gì Tiên. Mục đích của việc làm đó là gì:

+ Nếu để tự thủ dâm thì mắc fải tội đéo "Khiêm tốn"

+ Nếu để PR bản thân thì mắc fải tội đéo "Thật thà"

 

Câu này: " khi hô hào đạo đức chúng nó được quyền, tiền, danh, gái ..."  hóa ra là đéo sai.

 

Chết nhá, ông anh Ngũ Sắc tí nữa thì hô hào đạo đức "Khiêm tốn" dư Ông Cụ nhá há há há há   

 

Còn Tế, hô hào ngũ cái mẹ gì ấy, em đoán ý đồ anh ảnh là để ... chém gió quá  hí hí hí hí hí



Банан (428)

Uyên ương là một loài vịt trời thôi, sau này được gọi là con sếu đầu đỏ, nó đây:

Còn tại sao lại thế thì gúc đi các cu, loài này nủi tiếng là chung thủy.

 Nhân đây anh muốn hỏa những tên đang giao giảng về đạo Chúa, Giáo hội ở Lừa chỉ cho phép chế độ môt vợ một chồng, anh nghĩ Giáo hội ở Tây cũng thế, mà sao bây giờ ly hôn trong giáo dân nhan nhản, những tên như Lôn Zì khoe kèn khủng tỉn nhiều phò có vi phạm giáo luật không nhỉ?



tung tung (429)

@ Chuối.

Sếu đầu đỏ là chim, cái con vịt trời, gà nước... cũng là tên của 1 loài chim.

Vịt khác chim và gà ở chổ: Vịt sống dưới nước, chân có màng bơi.

Còn vụ con sếu đầu đỏ chính là con Uyên Ương thì hôm nay minh mới biết. Thks Chuối (nếu đúng vậy)


tung tung (430)

@Chuối.

Tiếp thêm vụ con vịt: Ngoài chân có màng bơi ra, khả năng bay của vịt cũng rất kém. Con vịt Xiêm (Ngan) bay cũng khá nhưng chỉ khoảng 200 là đã quá xa.
Như vậy con Sếu đầu đỏ không phải là loài vịt (or chi vịt gì đó) trong Lớp Chim được, vì Sếu đầu đỏ là loài chim di cư, khả năng bay phải rất khá.



minhdung (431)

Hehe, đù má anh đã zìa. Địt mẹ để anh lướt cồng xem dư lào phát.


Nguyễn Tinh Tế (432)

@Con Tửng Tửng mới con Chuối Thanh Trì:

Uyên Ương là gì? thì thằng Qui Ki đã giả nhời cụ thể. Nó là loài Vịt Đậu Cây? Địt mẹ, Vịt thì Vịt mẹ, nhẽ vịt đậu cây khác vịt nhà? He he.

Uyên Ương (鸳鸯) mới Hồ Điệp aka Bươm Bướm (
蝴蝶) là một biểu tượng cho lòng chung thủy sắc son. Bi chừ, nhiều thôn làng bên Tàu vưỡn trọng hình tượng nầy lắm. Phong bì, bao lì xì, ảnh treo tường, ảnh thêu, áo cưới truyền thống, chăn, gối, vươn vươn, trong lễ cưới, đều có thêu hoặc in hai biểu tượng nầy.

Còn hình ảnh loài bươm bướm được sử dụng ẩn dụ trong thơ ca dư một biểu tượng chung thủy tuyệt đối:

...

Khi Lương Sơn Bá tương tư trên

giường bệnh

Ngày một võ vàng

Ôm bóng người yêu mà chết

Khi Chúc Anh Đài xăm xăm vào huyệt

Theo nhau cho trọn lời nguyền

Cả rạp lặng yên

Những chiếc khăn tay đầm đìa nước mắt,

Sự thật cuộc đời đắng cay hơn nghệ thuật

Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

Sống không được yêu nhau,

Chết còn được hoá thành đôi bướm

...

(Lê Đạt - Nhân Câu Chuyện Mấy Người Tự Tử)



minhdung (433)

Ùi, địt mẹ lắm cồng thế đọc thế đéo nào hết được. Thôi vụ Dái Ghẻ bị khóa mồm thì anh kệ mẹ cỏn, anh có biết sự vụ thế đéo nào đâu, hé hé.

Nhưng chửi khổng với đạo điếc anh cũng có biết đấy. Để anh giảng cho các con giời nghe.


Pepti (434)

Ah, Welcome Dũng hói đã trở dìa !.
Lâu ngày quá. Em bảo anh này, đừng có nhảy vào chuyện DG với lại " ngã ngựa" nhế. Kệ mịa bọn nó !.
Lũ con lừa, đéo bao giờ đọc kỹ comment trước khi ngảy chồm chồm lên. Kệ mẹ bỏn. Bỏn giờ cứ còm cứ còm, còn còm vào đâu đúng sai thì nó lại kệ mẹ bỏn đọc....

Bọn cãi nhau thì cũng đc, nhưng mắc một cái tật là đéo đọc kỹ rồi phán như là : Đúng rùi ấy .
Bắp ngô nhở !



buataem (435)

Anh dắtdéo mần ơn đọc kỹ nhời nhận xét của anh Tế nhế anh nhế! Anh làm mất thể diện của bạn Khổng đến thế là cùng! Hehe

Con Tế cỏn đưa ra ví dụ rất rõ ràng là nếu cỏn theo khổng mạnh mà các cô chửi khổng như rứa thì đéo khác gì việc Zái Ghẻ chửi mụ Zì mới Jesus, vậy hà gì phẩy cay cú. @ dắtdéo

Anh cũng thy Khng là ct mà. @Nguyễn Tinh Tế



minhdung (436)

Ui địt mẹ quán Bựa giờ toàn thằng đéo bựa, chỉ giỏi cái mồm cãi với chửi bậy. Địt mẹ Lừa học tử tế thì không nhưng học vớ học vẩn thì nhanh. Tên Tướng còn phải cất công nhiều.

Địt mẹ anh đéo chê đéo chửi Đạo Phật. Nhưng cái xứ giả cầy gọi là Lừa này thì Đạo Phật là một thứ bị nô dịch, bị lợi dung và đéo còn là Đạo Phật nữa. Địt mẹ khai lý lịch lúc đéo nào cũng tôn giáo không. Nhưng thằng nào trong thâm tâm cũng nghĩ mình theo đạo Phật. Lại còn bảo nhau nam mô cái cục cứt gì nữa. Ở đâu ngoài cái xứ Tầu với Lừa này cam chui vào chùa còn nhiều hơn phò đứng ngòai đường?

Địt mẹ còn cái thằng Khổng nữa. Có thằng nào trên kia kêu tên Tướng thuộc tam tự kinh lại chửi khổng hả? Địt mẹ nó dậy ngôn ngữ, dậy tiếng Tầu, chứ phổ cập kiến thức Khổng cái đầu buồi.


TANO CARIDDI (437)

Hôm nay thứ sáu ngày 13.
Anh chầu cả quán.Cho Anh vào chơi mới.
Anh không Lét không Gay. Anh yêu vàng xon.Anh ghét chung chung thế.

-----------------------hết---------------------------------

Anh ngồi ngoài lâu rồi.Anh thấy vui thấy phấn khởi.Anh mạnh dạn.Anh vào.
Chuyện vừa rồi kích thích làm anh mạnh bạo hơn.
Việc bạn nào bị cấm đấy.
Anh có thể nói quan điểm.Anh cũng đồng ý với tất cả.
Đừng bảo Anh ba phải bốn phải.Chả qua Anh yêu mọi người.

-----------------lại hết---------------

Tí nữa Anh biên cảm tưởng tiếp được không.Bây dờ Anh bận mất rồi.Chả vì hôm nay là thứ 6 ngày 13 mà .


minhdung (438)

Địt mẹ công nhận tên Tướng dạo này chắc mãn kinh phát rồ. Nhưng địt mẹ với đám Bựa bâu xâu như dái ghẻ, chạn khắm, tinh tế đầu buồi thì đéo phát rồ mới lạ.

Yêu cầu địt mẹ các đồng chí phát biểu một cách xúc tích, đéo văn chương buồi dái gì sất.

Ví dụ với bài này các đồng chí bảo tên Tướng nó đểu. Nó xúi ta vào đạo hả?

Địt mẹ các đồng chí, vào đâu là việc của các đồng chí. Địt mẹ với 1 con vô đạo thì nó bảo tìm đạo mà theo thì sai cái buồi gì.

Anh đéo biết các loại đạo giáo khác ngoài Thiên chúa với Phật. Nhưng địt mẹ, đéo bao giờ anh vào đạo Phật nếu chùa chiền sư sãi cứ như tình hình bây giờ. Địt mẹ tởm đéo để đâu cho hết. Hoặc anh chấp nhận kiếp vô thần, hoặc anh vào Thiên chúa.


Bắp Ngô (439)

Anh chưởi con Zì là vì cỏn từng nhai dất kỹ Tam Tự Kinh mới giáo điều Khổng nầy nọ cho quán. Đùng phát thì địt con mẹ vào dững thứ cỏn đã biên đã tiên triền. @ Tế

------------------------

Ơ, sao sáng nay em lại fải đi chỉnh đốn cả lũ cả lít vì tội hiểu sai Trung Tướng kính êu của em là thế đéo nào nhỉ

Trung Tướng đã nói rõ, học tiếng Tầu chủ yếu là học các nét - bộ chữ, học mặt chữ (mục đích để ... biết đường mà xem bản đồ không thì chúng mày lạc hết, đọc sách cổ chùa chiền bla bla).

Với mục tiêu như thế, sách fục vụ tốt nhất là từ điển cô Chửu, với quyển Tam kinh.

 

Nghe rõ nhé: TT bảo học mặt chữ (nét - bộ chữ) trong quyển Tam Kinh chứ bảo học theo quyển Tam Kinh để làm người đéo đâu???? 

----------------------------------------

"Bọn cãi nhau thì cũng đc, nhưng mắc một cái tật là đéo đọc kỹ rồi phán như là : Đúng rùi ấy .
Bắp ngô nhở !" @ Pepti

-----------------------

Chứ đéo

 



Bia (440)

yên ương là một loài vịt trời thôi, sau này được gọi là con sếu đầu đỏ, nó đây:

Là con này chứ: Lele (sâm cầm) nhậu te kèn rùi mà

Trong Hán Việt Từ Điển của cô Chửu và Việt NAm từ điển cùa Khai Trí cũng định nghĩa y chang.




Bia (441)



minhdung (442)

Với các thể loại giáo lý đã được đọc. Tựu chung đéo có giáo lý nào dậy con người ta phải thối đi, khắm đi. Nhưng địt mẹ các đồng chí. Thối khắm là bản chất của con người vô thần. Đạo hay đức tin chỉ làm cho con người sớm giở lại sự trong sạch trước khi chết thôi. Địt mẹ các đồng chí cái nữa.

Đức tin là cái buồi gì. Có đức tin thì có thật không sợ ma không, hehe? Địt mẹ đéo thằng nào con nào nói được đức tin hình gì, mầu gì, vị gì. Nhưng địt mẹ có hiện hữu.

Ví dụ bố đồng chí chết. Trước khi chết bố đồng chí bảo tao sẽ phù hộ cho mày mỗi khi mày gặp tai nạn. Muốn thế mày phải đọc tên tao: "Nguyễn Văn Giái" lên. Khi đồng chí gặp tai họa, ví dụ xe lật xuống đèo, đồng chí gẫy mẹ hết chân tay, đéo có ai giúp đỡ. Tuyệt vọng cùng cực, đồng chí sẽ nghĩ đến lời bố dặn và đọc tên người.

Địt mẹ đức tin là hành lang cuối cùng để bấu víu cho con người khi đéo có gì giúp đỡ được hắn.

Muốn thế đức tin phải xây dựng dần dần, như một cái kho hàng. Mỗi ngày bỏ vào đó 1 que diêm. Ngày qua ngày. Lượng sẽ tự biến thành chất đéo cần biết vì sao. Địt mẹ với đức tin to lớn, con người ta sẽ làm được những việc siêu phàm mà những thằng đéo có đức tin đéo bao giờ hiểu nổi.


minhdung (443)

Túm cái váy lại các con giời thôi ngay cái sự bênh nhau hoặc chửi nhau. Hãy giữ cho mình sự bình an và nghĩ về chính mình. Địt mẹ đầu tiên là hãy cứu vãn chính mình trong thời cuộc trước khi tất cả sụp đổ.


Банан (444)

@Bia, Tửng:

 anh giải thích đại thôi, cơ bản là vế sau của cồng cơ. Nếu thực sự ngoan đạo thì đéo bao giờ có chuyện vi phạm giáo luật như tên Lôn Zì đâu, nên anh kết luận tên Lôn vầu Zì đang lợi dụng tôn giáo(ở đây là Công giáo) vào mục đích không tốt



nhất (445)

Anh đéo thủng lắm vụ Dái Gầy bị cấm nhưng cấm là đúng mẹ nó rồi, anh vui. Thi còi hôm qua còn phát hiện 2 nick (LANG THANG mới cả mả mẹ gì anh quên rồi) đéo bao giờ thấy tự nhiên xông vào bênh thằng DG, khả nghi lắm hã hã. TT cấm nốt 2 thằng đó cho anh !
Mà vụ sân bay-cứt sao không thấy chi bộ bàn nhở, anh đọc xong cười vỡ mẹ nó bụng vì nhìn thấy cục cứt anh ỉa giờ lềnh bềnh trôi . Thành quả của công nghiệp xây dựng ultra-super xứ Lừa đấy.


minhdung (446)

anh giải thích đại thôi, cơ bản là vế sau của cồng cơ. Nếu thực sự ngoan đạo thì đéo bao giờ có chuyện vi phạm giáo luật như tên Lôn Zì đâu, nên anh kết luận tên Lôn vầu Zì đang lợi dụng tôn giáo(ở đây là Công giáo) vào mục đích không tốt
---------
Ơ địt mẹ đồng chí này. Thằng Tướng nó biên tiếng Tầu thì mày bảo nó theo Tầu à? Nó biên làm cách nào để theo đạo thì có đéo gì sai. Thằng nào thích theo thì theo, đéo thích theo thì thôi. Cái đéo gì là lợi dụng với lôi kéo ở đây.

Địt mẹ nguyên cái việc thẩm suy nghĩ chủ quan của đồng chí cũng khắm lặm con mẹ nó rồi. Địt mẹ như đồng chí, dân chủ để ăn buồi à?


Mit (447)

@ Bia

Hai con vịt lele của cô trông xấu thế làm sao có cái tên là Uyên Ương? Con này mới đúng chứ nhờ. (Nó còn gọi là Mandarin duck) Mít thấy wiki nó viết thế.




Bắp Ngô (448)

Nếu thực sự ngoan đạo thì đéo bao giờ có chuyện vi phạm giáo luật như tên Lôn Zì đâu, nên anh kết luận tên Lôn vầu Zì đang lợi dụng tôn giáo(ở đây là Công giáo) vào mục đích không tốt @ Chuối cả nải

-----------------------

Anh liệt kê cho em "chuyện vi phạm giáo luật như tên Lôn Zì" cái.

 

-Đừng nói là TT có tội là ngoại tình nhá, có vợ đâu mà ngoại tình được?

-Đừng nói là TT có tội là đi chơi fò nhá, có thấy giáo luật cấm đâu nhở?

 

Anh cũng nói như đúng dồi ấy, TT vi fạm giáo luật nào, anh chỉ em xem. Đéo chỉ ra được thì rút lời nói lại.

 

Mà anh cũng đừng nói cái vụ TT khuyên ngoại tình nhá, địt mẹ anh đừng lôi nó ra khỏi ngữ cảnh, nó chỉ là option cuối cùng khi mà đéo được li dị và đéo thể chịu nổi cảnh thằng chồng ngoại tình trước mắt, cứ sống thế tới cuối đời chết trong uất hận à. Vụ này nói mãi rồi, anh khỏi fải đảo lại.



minhdung (449)

Địt mẹ các con giời vô thần đứng ngoài đang sợ các con giời khác bị tên Tướng chuốc bùa mê thuốc lú mà vào đạo kìa. Ồi còn sợ hắn địt mẹ tuyên truyền cướp chính quyền nữa hay sao nhở?

Địt mẹ thằng nào có đạo đọc bài tên Tướng thì biết thêm về đạo khác. Càm ràm đéo gì.

Thằng nào đạo Thiên chúa đọc bài tên Tướng thì cười khì về cái mình biết rồi.

Thằng nào ngấp nghé muốn vào thì qua bài này biết thêm vài thứ rồi quyết định.

Địt mẹ trăm trăm các con chửi đổng trong này là loại vô đạo, bổ sung là loại vô đạo mất dậy, hehe.

Địt mẹ lâu lâu chửi sướng đéo chịu.


kochumbenim09 (450)

ĐUỴT MỆ..BIẾT TAY NHAU NGAY..CỨ VẮNG THẦY Y DẰNG THÀNH CÁI TRẠI NUÔI GIA CẦM...ĐUỴT MỆ ...ỎMTỎI..ỎITỎM ...ỎMTỎI....
THẦY TƯỞNG ZUI ZẺ CHỈ ĐƯỢC CÓ CANH GIỜ THÔI MÀ HÔM NAY ĐÃ MẤY NGÀY QUA RÙI..VƯỠN LOẠN ....NGẪN HẾT MẸ RÙI....
à MÀ THÀNG DÚNG HÓI ĐÃ VỀ RÙI ĐẤY À..THẦY GỌI MÀY MỚI TƯ QUA...NAY NGOI LÊN ĐÚNG CHẬM MỘT NGÀY..ĐUỴT MỆ ..VÀNG OI GIỜ KHÔNG QUAN TÂM NỮA..GIỜ TRƯỚC MẮT MẦY GIẢI QUYẾT VỤ CHỬI BỚI TRONG NẦY ĐI...ĐUỴT MỆ GIỜ CHÚNG THÀNH "TINH" ( NÓ BỎ MẸ TỪ "HOA" ĐẰNG SAU RÙI) ..KHÔNG PHẢI "TINH HOA" DƯ HỒI MÀY CÒN ĐÂY ĐÂU.... MẦY NÊN CẨN THẬN..
À MÀ THẰNG DŨNG HÓI ....QUAY THẦY BẨU NHÁT..ĐUỴT MẸ TỪ HỔM MẦY ĐI VÀNG XON TINTIN VÀO HƠI BỊ NHIỀU...MẦY CỨ NÃ BỌN GIAI BỰA CHƯỚC..GÁI GÚ CỨ ĐỂ THẦY LO..KHÔNG MẦY TÍTA TÍTỞN LẠI ĐỤNG MẸ VÀO HÀNG THẦY ĐƯƠNG ĐONG THÌ BỎ MẸ..


minhdung (451)

Địt mẹ đi tây các đồng chí sẽ đi những đâu ngoài đi mua đồ giảm giá với chơi phò giá rẻ? Hả địt mẹ các đồng chí.

Nếu không có gì khác thì anh khuyên các đồng chí nên đi 2 địa chỉ nữa. Một là nhà thờ nào ở gần khách sạn nơi các đồng chí ở. Hai là viện bảo tàng đéo gì cũng được gần nơi các đồng chí ở. Tuy nhiên tùy vào thời gian và lộ trình mà các đồng chí có thể tìm tòi những địa chỉ có tiếng và xa hơn.

Địt mẹ vào Nhà thờ thật là một trải nghiệm bất hủ. Địt mẹ kể cả nhà thờ Đạo Hồi, hay nhà thờ Hindu Giáo. Địt mẹ xong về Lừa, nhất là ngòai bắc, các đồng chí hãy vào các chùa. Địt con mẹ các đồng chí thấy gì và cảm nhận gì.

Còn bảo tàng tây với bảo tàng Lừa thì đéo cần nói nhé. Một là ngòai phạm vi bài này, hai là bảo tàng Lừa toàn thứ vứt đi chó gặm, tòan thứ sai sự thật xem làm đéo gì cho nhọc xác.


Mr. Tran (452)

Địt mẹ Dũng hói tốt nghiệp khoá tuyên huấn ở Nhựt mới về đấy à? Có chiện gì hay hó thì vác lên đây cho chi bựa hóng chứ đéo gì mà cô cứ ông ổng ông ổng thế hử?

 

Nếu thích tuyên huấn vui lòng gọi riêng bọn phan lúp của Tướng thối ra nhá. Địt mẹ điếc hết cả đít



kochumbenim09 (453)

chỉ riêng cái từ u.....y..... ê...... nờ ...........uyên  ư ......ơ.....ngờ ...........ương ...mà cái đuỵt mẹ bọn ngẫn dở cứ cãi nhau xoành xạch thế thì đế bao giờ....lui.. thầy dạy...
uyên ương là có chuyện hẳn hoi...bận quá để khác biên củtỉ tỉmỉ lỉrỉ..
túm lại:
là có một thằng ngọng không oánh vần được chữ đ (đọc là đờ  nhế ) nên khi nghe bẩu.................. yêu ....với cả .....đương

thì nó chuyển ngọng là...................uyên  ...ới ả.........ương.
sau nhiều người thấy hay nên nói nhiều thành mẹ dư zờ...
đã thấy chuẩn chưa ...hết vã chưa..thủng chưa..hay phải đợi gúc...




minhdung (454)

Nếu thích tuyên huấn vui lòng gọi riêng bọn phan lúp của Tướng thối ra nhá. Địt mẹ điếc hết cả đít

----

Anh chẳng phan phiếc tuyên huấn đầu buồi gì hết. Địt mẹ đồng chí Trạn toàn cồng nhạt như dãi nhà giáo nhân dân thì ăn nhằm đéo gì. Quan điểm nó phải rõ ràng, đéo có chuyện bênh thằng này hay dìm thằng kia. Địt mẹ anh nhắc lại, dân chủ như đồng chí thì có mà ăn buồi.



Nguyễn Tinh Tế (455)

Đù má con Dũng Hói Hàng Lược mới ở trại cải tạo xứ Phù Tang về hây sao mà mồm mép kinh nhể?

Chưa kịp đặt bị xuống đã he he đứng trước quán chưởi sùi mẹ bọt mép ra. Trông iu thật. He he.

Có gì hây ho bên đó kể cho anh hóng mới. Vửa dồi động đất cô ở bển xuốt chứ? Vàng mới Tơn anh quan tâm đéo. Chủ yếu là mấy trải nghiệm vửa dồi của cô ở bển đấy.


minhdung (456)

À MÀ THẰNG DŨNG HÓI ....QUAY THẦY BẨU NHÁT..ĐUỴT MẸ TỪ HỔM MẦY ĐI VÀNG XON TINTIN VÀO HƠI BỊ NHIỀU...MẦY CỨ NÃ BỌN GIAI BỰA CHƯỚC..GÁI GÚ CỨ ĐỂ THẦY LO..KHÔNG MẦY TÍTA TÍTỞN LẠI ĐỤNG MẸ VÀO HÀNG THẦY ĐƯƠNG ĐONG THÌ BỎ MẸ..

Địt mẹ Chim chúm chím nhá, gái là của chung. Địt mẹ giữ cho riêng mình rồi chim sưng như cái chầy ý, đéo làm ăn gì được đâu. Kể cả gái mạng nhá, hehe.


minhdung (457)

Có gì hây ho bên đó kể cho anh hóng mới. Vửa dồi động đất cô ở bển xuốt chứ? Vàng mới Tơn anh quan tâm đéo. Chủ yếu là mấy trải nghiệm vửa dồi của cô ở bển đấy.
-----
Ùi có đéo gì đâu, anh về lâu rồi nhưng công vụ lượn suốt. Trải nghiệm đéo gì chứ. Thích nghe chuyện gái Nhật hay ăn chơi Nhật? Địt mẹ vùng động đất anh cũng có sang đéo đâu.


Mr. Tran (458)

Địt mẹ đề nghị "đồng chí" Dũng Hói nghiêm túc nhá.

 

Mỗ đéo bênh con nầu nhá. Nhà Tướng Thối, cỏn cho ai vầu, đéo cho ai vầu mỗ đéo bao giờ có ý kiến nhá. Dưng địt mẹ tiền hậu bất nhất mới cả xúi trẻ con ăn cứt gà. Rồi còn bọn lâu nhâu a dua nầy nọ là đéo thể ngưởi được.

Còn dìm hàng và bị dìm hàng trên quán có đéo gì là lạ? Hả?

 

Bênh bênh cái \./!



Yell (459)

" Địt mẹ nếu có đức tin to lớn con người có thể làm dc những việc phi thường....." @ Minhdung. Hehe. Bắt quả tang a Dunghoi không thuộc bài. Lời của Chúa: « Chỉ cần một đức tin bằng hạt cải, anh em có thể nói với ngọn núi kia: hãy dời khỏi đây! Và núi sẽ chuyển đi. Chẳng có gì mà không thể làm được ». Cần j đức tin to lớn hả a ?


Do L (460)

Mấy ngày rồi mà cái bể phốt vẫn chưa dọn xong....

Tham gia vầu con Zịt với chi bộ thôi.

Đéo thấy có tài liệu nào nói con Zịt chung thủy dưng trong các tranh lụa hay gốm sứ của tàu, ta thì hay thể hiện cặp Zịt này. Kiểu dáng vô cùng nhiều và luôn luôn vẽ một đôi đíu bâu giờ vẽ một con hay 3 con cả.

Có khi chúng nó đéo vẽ con Zịt (nhưng 90% là vẽ Zịt) mà vẽ con LeLe, con Sâm cầm (1 loài Zịt ?) thì cũng được gọi là Uyên ương.

Đéo bao giờ là con Sếu với con Hạc vì loại này hay ở trên chùa còn nếu trong các tác phẩm nghệ thuật thì vẽ lung tung về số lượng, không có qui tắc về cặp đôi như trên.

Vậy Uyên Ương là chỉ tình yêu, lòng chung thủy, trai gái, âm dương, giường chiếu, cây hoa, lá cành.

Đéo bao giờ có con Zịt nào kêu là uyên ương cả.


Enterprise (461)

Ui, cô Chuối nan làm phí công anh post cồng về tội, hehe.

Anh biết chắc các cô cũng chửi mụ Dì tội chơi phò nên đã post trước, thế mà không đọc là sao là sao?

Chơi phò có phạm tội? Vậy phải xem cỏn chơi như nầu:

1. Cỏn chơi kiểu dạy Mai Hiu, Thụy Kiu rồi à ơi tâm-sự ngoái tai thì chả có gì.

2. Cỏn chơi kiểu cô Thứ chân trần mắt toét thì hehe, tội trọng.

Giả sử cỏn chơi phò kiểu 2. Cỏn xưng tội và làm việc đền tội thì tội trước đó được xóa. Phạm tiếp đền tiếp.

Nếu ai phạm tội mà chừa được tội aka không phạm nữa, người đó là thánh.

Vậy đạo Ngài Jesus dung-túng cho tội? Hehe, chẳng dung-túng gì cả. Nếu cô phạm trọng tội mà chết trước-khi đền tội, cô phải xuống địa-ngục. Vì-thế cô nên luôn giữ mình vì cô chẳng biết chết lúc nào. Việc còn lại của cô là trước-khi làm gì phải cân-nhắc như Dì bẩu:

What's lợi? What's hại?

Hehe, đó làm anh nói trong phạm-vi đạo Công Giáo nhế.


minhdung (462)

Dưng địt mẹ tiền hậu bất nhất mới cả xúi trẻ con ăn cứt gà.
---
Địt mẹ đồng chí nêu rõ các vấn đề trên ra để tên Tướng giả nhời. Gì chứ tiền hậu bất nhất và xúi trẻ con ăn cứt gà thì anh cũng đéo đồng ý.

Mời đồng chí biên rõ ra:
- Tiền hậu bất nhất của tên Tướng: ...
- Xui trẻ con ăn cứt gà của tên Tướng: ...


minhdung (463)

Bắt quả tang a Dunghoi không thuộc bài. Lời của Chúa: « Chỉ cần một đức tin bằng hạt cải, anh em có thể nói với ngọn núi kia: hãy dời khỏi đây! Và núi sẽ chuyển đi. Chẳng có gì mà không thể làm được ». Cần j đức tin to lớn hả a ?

---

Còn anh bắt quả tang em là gái, hehe. Nhời em luôn đúng.


Bắp Ngô (464)

Ui mẹ, em fát hiện thêm cô Yell là gái nhá.


Mit (465)

Thầy 9 nói ngọng quen tưởng ai cũng dư mình....hí hí hí Mít đang muốn biết con Uyên Ương nó trông ra làm sao đây, con sếu cẳng dài, con vịt xám xịt, hay con phùng xòe hoa lá hòe kia?! 
 


Mr. Tran (466)

@Dũng hói:

Mỗ nói ở dưới rùi. Cóp-bết lại Tướng thối cỏn bảo là bam, khoá mõm thì đéo chưởi nhau được



Банан (467)

@Dũng hói: Anh vừa nghe đâu đó bẩu cu lên núi tu luyện thành tinh hay tướng mẹ gì đó? Anh thấy mồm cu giống miệng bể phốt, địt mẹ, đậy lâu ngày nay vừa mở ra đã khắm rinh điếu thể ngửi được. Thế theo cu thì dân chủ là cái buồi gì? Giải quyết cái gì trong tình hình hiện nay? Anh chỉ thấy mấy thằng được báo vỉa hè gọi là nhà rân chủ vừa khoác áo Công giáo với cả Tin lành đang hô hào xuống đường ngửi hoa cứt lợn thôi chứ đéo biết thế nào là dân chủ cả.


Mit (468)

Đéo bao giờ có con Zịt nào kêu là uyên ương cả.@ Do L
So, cuối cùng nó chỉ là một abstract??!


minhdung (469)

1. Nếu thực sự ngoan đạo thì đéo bao giờ có chuyện vi phạm giáo luật như tên Lôn Zì đâu, nên anh kết luận tên Lôn vầu Zì đang lợi dụng tôn giáo(ở đây là Công giáo) vào mục đích không tốt
2.
Thế theo cu thì dân chủ là cái buồi gì? Giải quyết cái gì trong tình hình hiện nay? Anh chỉ thấy mấy thằng được báo vỉa hè gọi là nhà rân chủ vừa khoác áo Công giáo với cả Tin lành đang hô hào xuống đường ngửi hoa cứt lợn thôi chứ đéo biết thế nào là dân chủ cả.
---
Hehe, địt mẹ nghe anh giả nhời đây:
1. Ai bảo đồng chí là ngoan đạo thì đéo được vi phạm giáo luật? Địt mẹ người chứ thánh hay sao hử. Giáo luật ở mọi đạo giáo đặt ra để mọi người trong cái giáo đó nhìn vào để biết sai biết đúng, biết phải biết trái, biết cái gì nên làm cái gì không. Và đạo đó cũng phải đọc, ngẫm, chiêm nghiệm, trải nghiệm mới thấy thấm thía. Địt mẹ sai thì lại sửa. Chứ đéo ai bảo không được sai? Nói ngu như nhợn mà cũng nói. Địt mẹ đồng chí cái vì hỏi ngu. Nhưng khen đồng chí cái vì dám hỏi, hehe.

2. Dân chủ đúng là cái đầu buồi nếu áp dụng vào Lừa hiện nay. Và với các đồng chí có những suy nghĩ cảm tính, bầy đàn thì địt mẹ muôn đời không có chỗ cho dân chủ. Còn dân chủ là gì thì địt mẹ hỏi chỗ khác. Hỏi anh làm đéo, nhá. Địt mẹ với một nền tôn giáo nô dịch mà Bê đang đè đầu cưỡi cổ. Thì địt mẹ anh ủng hộ bất kỳ tôn giáo nào tập tan cái sự nô dịch đó.



Nừa (470)

Bác Dũng hói cho chi bộ xin quả í kiến về " Thuế nhà đất" cái!
Đại ca em đi họp về nói quả đất xưởng rộng khoảng 2ha trong Hà Đông, fải chịu thuế khoảng 3 tỷ cụ/năm, địt mẹ, vãi cả đái, vay lãi ngân hàng cao, lại thêm quả này thì sặc tiết zồi, làm đéo cho ra tiền jờ.
Nếu B ra thuế này thật, thì tất cả các nhóm lợi ích bị tổn hại, B sao zậy?


Nguyễn Tinh Tế (471)

Bắt quả tang con Dò Lồn tinh tướng, thậm chí đéo bâu giờ gúc he he trước khi phán nhế. Sin mời cô ngó xuống tí cồng anh vửa biên nẫy đấy.

Cô đã thấy qua con Uyên Ương bằng xương bằng thịt chửa? Ở Lừa mình cũng có mà. Còn về chi tiết anh biên, nếu có dịp đi tua sang Tàu Khựa chơi, cô chịu khó lủi vầu các thôn xóm miền quê, nhứt là dững chổ có cưới hỏi mà hóng hớt thêm cho nó thông.

Phán vớ vỉn anh nhứn đầu lâu vầu bể phốt đấy. He he.


Yell (472)

sân bay nội bài bục bê fot là do đã dc các bựa gạo cội như chị Huong hoakhoi, a Dung hôi, a Trạn kh, DG ... Và sô bựa viên nữa mới ghé thăm đấy. Hehhee E còn lolang là vũ khí hạng nặng mê ăn uống thik ỉa đái cỡ như a Tế thần hay Mụ Zì mà ghé thăm tansonnhat thì....Hehee Khỏi cần mưa befot cũng bục hehee.


minhdung (473)

Hehe, anh đi Nhật về lâu rồi. Nhưng có đi chơi gái Nhật. Có câu chiện làm quà đây.

Con Nhật đó thực chất là một con Nhật lai, bố Nhật mẹ Phi líp pin, hehe. Biết tiếng anh bồi. Chơi bời xong anh hỏi, nước mày động đất thế, mày nghĩ thế nào? Nó bảo lúc đầu em nghĩ cũng sợ hãi. Và sau đó em muốn giúp đỡ mọi người ở xen đài. Nơi đó có vài người em quen biết. Nhưng em đéo biết giúp cách nào. Em đã ủng hộ 2 lần cho 1 tổ chức từ thiện quyên tiền. Nói chung, em vẫn phải làm việc đều. Các việc khác đã có chính phủ lo rồi.

Riêng thêm 30 phút nói chuyện thêm. Anh bị tính thêm giờ, mất ối tiền để có câu chuyện nhạt toẹt kể các đồng chí, hehe.


tieuthithi (474)

 Chim uyên ương , là một loài chim nước(sống và bơi lội trên mặt nước) nên mọi người hay nhầm là vịt . Màu sắc sặc sỡ rất đẹp giống cái hình Mít bốt í . Còn đây là ảnh chụp năm ngoái  :

  Chúng luôn đi có đôi và he he con có lông màu sắc sặc sỡ lại là con đực .
  Đương nhiên là không phải sếu đầu đỏ rồi 


Do L (475)

Mít xấy@ Nó là biểu tượng, là thể hiện cụ thể bằng hình ảnh.

Như "Phù dung - Trĩ" thì hoa Phù dung đíu đâu mà là Mẫu Đơn, Cúc v.v.v. Còn Trĩ thì lúc là Trĩ thật lúc lại là con CÔng.

Ngay cả bọn Tây cũng gọi là Chym - Hoa chứ k thể gọi khác cho 1 đề tài.


Bắp Ngô (476)

Ơ sư bố ông anh Chuối cả nải, lúc nãy hùng hồn "buộc tội" TT là vi fạm giáo luật, mà sao mãi đéo liệt kê ra được là fạm tội gì thế hả? Đéo liệt kê được thì nhớ rút lời. Không thì gọi là Chuối vu khống bây giờ.

 

Ơ thế nếu TT vi fạm 1 giáo luật nào đó, thì suy ra luôn được thành TT đương lợi dụng Đạo nhằm mục đích khác (hoặc xấu) à? Logic kiểu đéo gì thế?

Thế thì em cứ đứng ở cửa chỗ xưng tội, thằng nào thò mặt ra là em tóm, bảo mày vi fạm giáo luật chớ gì, không thì xưng tội cái đéo gì, đảm bảo mày đương định dân chủ với lật chính quyền, chết con mẹ mày nhá.



tieuthithi (477)

he he Dũng Hói đã về , chầu mừng anh đã giở lại quán   nhớ anh đéo chịu được ke ke ke  Không có anh cái quán nầy như nón không quai như gái không chồng như chồng không gái ... ( nhỏ thui kẻo mụ Zì nghe thấy lại nhảy lên đông đổng  ) Mọi người  la réo om sòm không biết có làm anh hắt xì hơi không dzậy ?


ketui (478)

Ui! Đitmẹ, vui nhẩy! cãinhâu, chửinhâu choangchoác, thích thếchứ! All chibựa, thế đã rửatội chưa? Nếu rùi, cãi tiếp, bàn tiếp. Còn chưa thì địtmẹ bỏ ngay cái giọng phán như đúngrùi về Cônggiáo đi nhé! Không tốt cho sứckhoẻ tí nào đâu.
@Dũng: Mẹ Jishin ở Nihon thì có phải việc của dân nó đéo đâu, cũng chưa đến tay dân chúngnó, chínhphủ nó phải có tráchnhiệm lo hết, còn dân thì địtmẹ, cứ lo cho bảnthân bỏn trước đã, đóng thuế cho đànghoàng là xong.


Enterprise (479)

Vụ chim uyên ương anh cũng chả biết, hehe vì chưa bâu-giờ thấy cỏn.

Anh gúc thấy có cặp nầy. Trong-đó con trống nhìn sặc-sỡ và nhỏ hơn tẹo. Con mái còn lại. Tên khoa-học cỏn là Aix galericulata. Cô nào rành cồng-phơm phát nầu, hehe.



(ảnh trên lấy từ địa chỉ: http://www.vnsay.com/chim-canh-f224/chim-uyen-uong-aix-galericulata-t635.html)


Банан (480)

. Ai bảo đồng chí là ngoan đạo thì đéo được vi phạm giáo luật? Địt mẹ người chứ thánh hay sao hử@Dũng hói: Tổ sư cha Cu nói như đúng dồi nhỉ, với những thằng sai nhưng nó chưa biết sai thì còn được, còn những thằng thẳng biết phạm giáo luật mà vẫn tiếp tục phạm thậm chí lần sau nặng hơn lần trước thì sâu?

@Roai: anh đọc cồng ấy của cu rồi, nhưng Chúa chỉ tha tội cho thằng biết ăn năn hối lỗi làm việc đền tội, đéo ai lại cứ phạm lại đi rửa mãi vẫn tội ấy bao giờ hử Roai? 



Do L (481)

Cô Tế 10 Mồm@ miềng rất ít khi gúc thường chỉ đọc.

Còn về Uyên Ương nó chính xác là con gì thì miềng chỉ giải thíc theo sự hiểu nông cạn của miềng.

Nó trở thành biểu tượng cho sự trung thủy rồi thì có là con ZỊt hay con Kac thì khác đéo ???

Gúc là do ông người làm và UU cũng do ông người call. 100% chính xác thế đéo nào đc.


minhdung (482)

Thế thì em cứ đứng ở cửa chỗ xưng tội, thằng nào thò mặt ra là em tóm, bảo mày vi fạm giáo luật chớ gì, không thì xưng tội cái đéo gì, đảm bảo mày đương định dân chủ với lật chính quyền, chết con mẹ mày nhá.

----

Em Hương: Anh đang hiểu là các đồng chí đang lên tiếng nghĩ rằng tên Tướng kính yêu của em tiên triền 1 là để lôi kéo bỏn theo Thiên Chúa, 2 là dùng Thiên Chúa để làm gì đó của nợ.

Hehe, địt mẹ thế anh hỏi các đồng chí phát. Em Nga luôn rao giảng Pháp Luân Công của ẻm. Thì mục đích của em cũng dư thế hay sao. Hả địt mẹ các đồng chí.

Địt mẹ nó đưa cho các kẹo, đéo ăn thì thôi. Lại nghĩ địt mẹ chắc thằng này đang định đánh thuốc chuột mình, phải cẩn thận, hehe.

Địt mẹ kể cả tên Tướng định đánh thuốc chuột các đồng chí. Anh thấy thuốc chuột đó vài tỷ thằng chén tì tì hằng ngày, địt mẹ anh thấy có sao đéo đâu.

Có nhiều cái anh phản đối tên Tướng, chứ vụ tiên truyền cái đạo của hắn thì anh thấy đéo gì sai đâu mà các đồng chí lèm bèm như vịt cả lũ thế.



Банан (483)

@ Bắp ngô: Tên Lôn vầu Zì phạm tội gì cỏn biết đấy, tất nhiên không phải chỉ có tội chơi phò, anh muốn cỏn tự nói ra hehehe


Nguyễn Tinh Tế (484)

@Con Dũng Hói Hàng Lược:

Địt mẹ đúng là he he nhạt thật. Dưng anh thắt mắt, chổ cô ịch phò là chỗ nầu mà tính tiền lạ thế? Đéo phải giả xiền trước rùi mới ịch à? Gần hết giờ thì gái nó hối kinh bỏ mẹ, bâu giờ chả thế. He he.
Sâu lại có chiện tính thêm xiền giờ nhở, anh hiểu đéo?
Àh mà anh hóng hớt về đấy, anh biết phò phạch đéo đâu. He he.

@Con Chạn Khắm:
Sáng nay anh thấy con Dái Ghẻ lên biên mấy cồng mà. Nhẽ con Zì thả cỏn dồi. Thôi chiên wa anh hông muốn nhắc nữa. He he.

Địt cụ con Chạn Khắm nhát cho thông họng dồi cút đi tắm nhát. Ngoài trời 2°C dồi, tối nữa có mà tắm cái khặc.


tieuthithi (485)

@Roai : thì nó chính là uyên ương đấy , khác gì cái ảnh em chụp đâu . Em nhìn thấy tận mắt rùi mà . Nghe những người trông coi nó kể là nêu một trong hai con bị chết thì con kia cũng nhịn ăn rùi chết theo (ui ngưỡng mộ quá đi ) Chính vì thế nó là biểu tượng của tình yêu chung thủy, chả trách Lừa điếu có con nầy 


Bắp Ngô (486)

Tên Lôn vầu Zì phạm tội gì cỏn biết đấy, tất nhiên không phải chỉ có tội chơi phò, anh muốn cỏn tự nói ra hehehe @ Chuối cả nải

------------------

Hố hố bắt quả tang ông anh lấp liếm nhá  Đéo kể được thì thôi, em đéo ép nữa  



minhdung (487)

Tổ sư cha Cu nói như đúng dồi nhỉ, với những thằng sai nhưng nó chưa biết sai thì còn được, còn những thằng thẳng biết phạm giáo luật mà vẫn tiếp tục phạm thậm chí lần sau nặng hơn lần trước thì sâu?
--
Hehe, hỏi đỡ hơn tý rồi đấy. Cứ để tên Tướng giả nhời nhá. Với lại anh nghĩ đồng chí nên si nghĩ  về cái mục đích khai sáng của hắn ý.

Ngoài ra anh cũng đéo biết hắn vi phạm giáo luật như nào cả đâu. Đồng chí biên rõ ra phát. Lâu không vào đọc hết cồng thế đéo nào được.


budifa (488)

Tính chỉ tham-luận để đá tụt nõ ông BOM khi sơ-hở, nhưng thấy đống cứt này thối quá, bỏ qua thông-lệ vậy

 

mầy không sống theo bản năng thì đỵt mẹ mầy sống theo con củ quực gì??? Ngu vừa thôi. Bản năng mách bảo mầy phẩy ăn ngủ đụ ị, bản năng còn mách bảo mầy phẩy vươn lên để mà tồn tại, và sâu nầy để tồn tại vững mạnh thì bản năng mầy còn mách bảo mầy phẩy ... đạo đức giả, chứ cứ đâm đầu vầu cái đám hổ lốn Tử này Tử nọ thì đỵt mẹ mầy sẽ rất thảm, rất thảm con ạ. @ Nhiều Sờ

 

Căng bàng-quang phẩy đái, đầy ruột-già phẩy ỉa, xem phin sếch xong phẩy địt. Ông chó, ông lợn làm theo bản năng, đứng đâu đái ỉa đó, gặp con khác giống thì địt. Dưng Ông Người mà đéo vào WC để ỉa đái, bế đứa trẻ con vào nhà để địt theo bản năng thì thành mẹ con Simacai cụt tai rồi. Mà ông BOM có loạt bài về tứ khoái làm đéo gì?  Địt mẹ đéo biết thằng nào ngu.


PTSNgộÁiNị (489)

Em Rốt: giải thích chữ “Vô Đắc.” Câu hỏi này hay nghen. Mà em Rốt cho hỏi: tại sao lại thắc mắc câu này vậy? Có phải tu bao nhiêu kiếp mà không đắc đạo thì tu làm chi hông?  


budifa (490)

Về vụ con vịt, thả 1 câu mà rôm-rả quá nhểy, hé hé. Nguyên do là từ truyện “Uyên Ương Đao”, tôi tò-mò tra thử chữ trên tự-điển Hán-Việt online thì thấy nó bẩu thế chứ biết đéo đâu. Ông Gúc dịch 2 chữ này thành “Mandarin vịt” hết, hé hé. Về chim thì theo tôi biết bọn Khựa nó còn fân-biệt đực cái ở 2 chữ “phượng” và “hoàng” nữa. Có Bựa nào có hình không nhểy, khà khà

 

PS. Dũng Thái tham-luận cứ như vừa thoát trại-giam ra ấy nhỉ, hỉ hỉ



Pepti (491)

Hi,
Dũng hói vừa mới lấy dẫn chứng em Nga về Pháp luân công gì đó .
Anh đảm bảo rằng , bọn phản đối con Mụ kèn teo ở đây, có cứt ấy mà biết em Nga là em nào.
Nói thế để biết là bọn phản đối nó gia nhập quán Bựa hay theo dõi chưa lâu, hoặc lâu rồi mà cẩu thả. Mà bọn tham gia chưa lâu. Nhẽ TT nên Ignore bỏn ý. Kệ mịa nó, lảm nhảm một mình. Chán quá thì nó cút mẹ...
Úi giời ngày xưa có thằng tướng Tin nổ đùng đoàng đéo gì... giờ cũng biến mẹ đâu rồi....



Bắp Ngô (492)

Mà sao trong quán lắm giai Bựa kiểu con nít thế nhở, nhìn Ky với Rô đi, 2 đứa rất người nhớn, bị tước quyền "gái luôn đúng" thì 2 đứa xử sự ra sao, có bỏ quán không? Có ăn vạ khóc lóc tùm lum không? Các gái khác có ai vùng vằng "BẮT" TT rút lại lệnh không, mà sao bọn giai Bựa lại có 1 đống õng à õng ẹo rằng TT mà không rút fạt khóa mồm thằng ABC thì ơ ơ anh dỗi anh đéo chơi với mày nữa ơ, rồi thì anh có mấy nhời như quan tòa anh fán mà mày đéo nghe anh thì ơ ơ anh dỗi ơ

 

Mà sư bố bọn giai bựa õng ẹo chứ, lệnh "gái luôn đúng" là bị fạt vĩnh viễn cả đời, nhá, với cả lũ gái, nhá, chuyện nhớn như Thái Sơn chứ có fẩy chuyện muỗi như khóa mõm vài ngày không hả hả hả???

 

Xì. Tóm lại: Đếch đáng xách dẹp cho các chị. Lũ trẻ con. Lêu Lêu Lêu



minhdung (493)

Địt mẹ đúng là he he nhạt thật. Dưng anh thắt mắt, chổ cô ịch phò là chỗ nầu mà tính tiền lạ thế? Đéo phải giả xiền trước rùi mới ịch à? Gần hết giờ thì gái nó hối kinh bỏ mẹ, bâu giờ chả thế. He he.
Sâu lại có chiện tính thêm xiền giờ nhở, anh hiểu đéo?
Àh mà anh hóng hớt về đấy, anh biết phò phạch đéo đâu. He he.
--
Ơ đù má đồng chí này. Mua 1 tiếng thì giả tiền 1 tiếng. Anh mua qua trung gian xịn nên anh giả sau, hehe. Còn sau 1 tiếng muốn mua thêm thì phải bảo gái nó cồng phơm xuống để báo là bán thêm nửa tiếng chứ sao.


DG (494)

Hehe đang cong phao câu mà cũng chệt cười mới con Tế, ních đểu của anh đấy, có mà cấm cái đầu buồi anh đây nài!

Hôm qua vửa chỉ đạo thằng đệ lập khoảng dăm chục ních theo xì tai khác nhau rùi cùng đặt tên lốc là DG hoành, lớ ngớ là chiến chứ sợ đéo!



budifa (495)

Về Khổng Tử, Giê Su, vươn vươn tôi cho rằng đó là những hệ-tư-tưởng khác nhau. Có người theo hết, có người theo một phần, có người đéo theo, có người theo 2, 3 hệ. Đó là do cá-nhân từng người cảm-nhận sự Đúng/Sai. Bựa viên cãi nhau thế này khác đéo chuyện châu-chấu, cào-cào, đéo biết bao-giờ xong


Dom-dom (496)

Anh ngưỡng mộ các bạn quá! Anh thấy Lài với Sắc nổ về cái mâu với cái thuẫn anh mới biết chứ trước kia anh biết đéo đâu, cứ tưởng mâu với thuẫn là một từ. Tks các bạn!@ Sành Tinh
Thế lày thì phảy gọi là Sành tin chứ dél phảy Sành tinh.


Bắp Ngô (497)

anh thấy đéo gì sai đâu mà các đồng chí lèm bèm như vịt cả lũ thế.@ a. Dũng

------------------

Anh thay từ "Vịt" bằng từ ... "uyên ương" đi cho nó fù hợp với nội dung đương chuyện trò trong quán. Há Há Há Há
 



Lucky (498)

@ Chi Thi:  "
Chính vì thế nó là biểu tượng của tình yêu chung thủy, chả trách Lừa điếu có con nầy "


Em chưa thấy con Uyên Ương đó ở ngoài, nhưng em biết ở Lừa có con quốc, nó cũng sống 2 con như vậy, con này tèo thì con kia kêu đến khang cổ rồi tèo theo. Trong Nam, con quốc này đi vào nhạc, nghe nao lòng lắm. Có đều nó hổng đẹp như con Uyên Ương kia.




minhdung (499)

Anh thay từ "Vịt" bằng từ ... "uyên ương" đi cho nó fù hợp với nội dung đương chuyện trò trong quán. Há Há Há Há
--
Ùi tiếc quá giờ anh mới vào lốc chính anh, hik hik. Số đen như dog mực em ơi. hu hu hu


Nguyễn Tinh Tế (500)

@Con Fa:

Hồi hổi anh đi học nó có dậy nên biết, thế thôi. Sau nầy inh tẹc nét rộng mở nên tìm tài liệu về Khổng fong fú hơn hồi chỉ hóng hớt vầu kinh kệ mới lời giảng. Anh chỉ sem mà lọc ý hây chứ đéo tôn thánh bâu giờ.

Anh theo đạo Phật chứ chả Khổng chả Giê Su. Giê Su anh biết dưng đéo tỏ tường nên câm mõm cho nó lành. Đếm số lượng mấy con simacai cụt tai lòi trĩ ở đây thông Khổng chắc chửa đầy năm ngón tay trên một bàn tay, dưng trình adua khạc nhổ của bỏn vầu Khổng thì, địt con mẹ, anh phải gọi cụ. He he.

Anh đánh giá cao việc cô tự mài mò học chữ Tàu dư lày. Anh khen anh khen. Ráng cố gấng thêm nữa.


Lucky (501)

@DG: "Hehe đang cong phao câu mà cũng chệt cười mới con Tế, ních đểu của anh đấy, có mà cấm cái đầu buồi anh đây nài!

Hôm qua vửa chỉ đạo thằng đệ lập khoảng dăm chục ních theo xì tai khác nhau rùi cùng đặt tên lốc là DG hoành, lớ ngớ là chiến chứ sợ đéo!"

Cái đéo gì đây anh? Anh đang chứng tỏ điều gì dzậy? Số má? Lì lợm? Mạnh mẽ?....và phương pháp dùng là chuẩn bị pam hoành gấp " dăm chục" lần hả?

Ui ui, Ky xin anh, bớt giỡn ha! Đừng làm Ky hiểu anh "hông ăn được thì đạp đổ" nhe!


 Thấy không ok với quan điểm thì bật lại, có cái đéo gì to tát đâu mà có vẽ anh DG như muốn "chiến" tới cùng vậy? Mục đích?


Zi đang hờn mát kiểu trẻ con, ứ thèm lên tiếng. Ditmie quán Bựa bị làm sao ý, nhẽ toàn nhi đồng thật?


@ Roai: cảm ơn giải thik thế nào là pam nhe! Công nhận ngưỡng mộ Roai- lúc nào cũng ôn tồn, nhẹ nhàng, khúc chiết!


Mr. Tran (502)

Tạm ngưng chưởi nhau chút để thư giãn đi, địt con mẹ chi bựa thối.

Nai là chiều thứ 6 mà

Mỗ đương khoái thằng cu nầy.



minhdung (503)

Hỡi những con vô thần. Nếu đéo thích theo đạo giáo nào thì hãy tìm đọc sách của Eckhart Toll. Ổng đéo viết ủng hộ, tôn thờ, hay hạ bệ bất kỳ một tôn giáo nào. Lý thuyết của ổng đi vào tâm thức của ông Người, đại khái thế, hehe.

Gúc đầy với những quyển như: "Stellness Speaks" - Sức Mạnh Của Tĩnh Lặng; hay "The Power of Now" - Quyền Năng Của Bây Giờ. Hehe, dịch chuối nhờ.


buataem (504)

Anh cũng thy Khng là ct mà. Ti nhiên t l ct là 7/3 nên anh vưỡn đc. @ Nguyễn Tinh Tế

Đây là nhời nhận xét  của anh  Tế - tự nhận thông Khổng!

Em đồng ý với anh Tế 3/7 tư tưởng của Khổng củng có những điểm tiến bộ nhưng ĐCM – so dưới 2000 năm trước!

Em thấy quan điểm “LỌC CỨT MÀ HỌC” của anh cũng là 1 tư tưởng sáng chói trên quán Bựa. Khâm phục anh!



Bia-om (505)

"...Chính vì thế nó là biểu tượng của tình yêu chung thủy, chả trách Lừa điếu có con nầy " @Thi TY144: Con này có ở Lừa chứ mụ, nhưng gần đây bị thịt gần hết. Với Mụ này chắc trăng ở Tây to hơn ở ta phỏng? Hay Tây chung thủy hơn ta?


Nguyễn Tinh Tế (506)

Đù má con Búa Tạ nhát tội tinh tướng. He he.

Anh lọc cứt mà học đáng xấu hổ lắm sao mà cô vỗ tay rần rần thế. Địt con mẹ cô. He he.

Dững thứ khắm hơn băng vệ sinh đã xài nằm hố xí, tỉ dư Chủ Nghỉa Cộng Xản, mà người ta còn bươi ra mang về nước, hết đợt học tập nầy đến đợt học tập khác cho tinh hoa đất nước thì việc bươi cứt của anh so thế chó?

Ít ra hành động của anh ảnh hưởng ai đéo đâu? Nhở? He he.


TANO CARIDDI (507)

Đúng hôm qua Anh thấy một cái ảnh.
Lúc Anh thì ngồi coi chửi nhau.Anh lâu rồi không biết cách nói tục chửi bậy.
Bạn Anh bảo trong khoang này toàn Kứt với Đái với Buồi với Dái

Anh vào,Anh ngó,Anh đọc,Anh đọc xong,
nhiều thật.
Anh thấy đúng là không sai.
Lại nói hôm qua.Anh thấy kứt nổi lềnh bềnh trong nhà ga tàu bay.
Anh lại hỏi.Trong block này chửi nhau mà Kứt bục ra cả bên hàng không.
Liệu có Anh nói tục thêm thì kứt sẽ bục chỗ khác à?.
Chửi bậy nói tục nên hay gì ?Anh chưa biết sao.Chi bộ cho Anh một lời khuyên


Bắp Ngô (508)

Hí hí, Tế cửn thựn nhá, Búa Tạ em là gái đấy.

Tẹo nữa lại giọng nhũn nhũn nịnh thì .... hí hí hí



Bắp Ngô (509)

Ơ, còn ông anh Tano mới vào kia, làm tiêu đề bài là "Chùm ảnh về Tano" mà sâu có  1 cái là sao?? Chùm là chùm ở đâu?  

 

Mà anh ui anh ui, vào đây đâu nhất thiết fải chửi đâu, có đồng chí giáo viên Roai, đồng chí Khùng hói, có thấy chửi bao giờ đâu. Anh được toàn quyền chọn lựa lối sống của riêng mình. Há há

 

Ờ nhưng nghe chửi thì .... hehehe, khó tránh roài. Hổng có sự lựa chọn.

Còn thắc mắc gì không?



minhdung (510)

Chửi bậy nói tục nên hay gì ?Anh chưa biết sao.Chi bộ cho Anh một lời khuyên
--
Địt mẹ đồng chí Tanno hỏi như cứt. Nói bậy chỉ là một cách sử dụng ngôn từ. Và nói bậy cũng phải học. Cùng 1 con gà bị mất nhưng phong cách chửi lại khác nhau, hehe.

Ví như Châu Ngố thích học toán phải học bài này: "Tiên sư đứa nào bắt mất con gà nhà bà. Gà ở nhà bà là con công, con phượng. Gà về nhà mày thành con cáo, con diều. Bà... bà... bà... U cho con xin chén trà để con chửi tiếp... Bà chửi theo kiểu toán học cho mà nghe nhá... Bố mày là A, mẹ mày là B, bà cho vào ngoặc, bà khai căn cả họ nhà mày... Bà rủa mày ăn miếng rau, mày ói ra miếng thịt, mày tắm trong ao, mày chết chìm trong chậu....

Bà khai căn cả họ nhà mày, xong rồi bà tích phân n bậc, bà bắt cả hang, cả hốc, ông cụ, ông nội, cả tổ tiên nhà mày ra mà đạo hàm n lần.



Nguyễn Tinh Tế (511)

@Em Hương Điêu:
Lại tổ trác nữa dồi à? Ui đù má sao anh khổ thế? He he.
Hùi sáng anh hỏi mà ẻm đã giả nhời đâu.

@Em Búa Tạ:
Anh chân chọng sin lỗi. Anh sin fép rút lại toàn bộ nhời chưởi.
Sì tai của anh là Cứt Cho Bần Nông và Hoa Hồng Cho Gái, em có tỏ? He he.


minhdung (512)

Ái chà chà....mày tưởng à. Mày tưởng nuốt được con gà nhà bà là mày có thể yên ổn mà chơi trò "cộng trừ âm dương" trên giường với nhau à.... Bà cho trị tuyệt đối hết cả họ chín đời nhà mày. Cho chúng mày biết thế nào là vô nghiệm, cho chúng mày không sinh, không đẻ, không duy trì được nòi giống nữa thì thôi... Bà sẽ nguyền rủa cho chúng mày đời đời chìm đắm trong âm vô cực, sẽ gặp tai ương đến dương vô cùng. Cho chúng mày chết rục trong địa ngục, cho chúng mày trượt đến maximum của sự vô hạn tối tăm... ".......


Hay như dái ghẻ hay trạn khắm ngành kiến trúc xây dựng học chửi như này:
"mày đập mái nhà bà thì sở xây dựng toi, mà đập nền nhà bà thì phòng qui hoạch chết. Thằng chính quyền, thằng ủy ban khi đi đụng xe bò, khi về đâm xe tải...!"


Dragonfly (513)

Địtmẹ, Chào mừng Zũng Hói back alive, bắt quả tang cô về lâu và cũng lướt Quán nhiều nhưng đéo tham gia nhá! Bây giờ thấy nước trong trong rồi mới lượn lại. Cấm cãi. Hệ Hệ


minhdung (514)

Địtmẹ, Chào mừng Zũng Hói back alive, bắt quả tang cô về lâu và cũng lướt Quán nhiều nhưng đéo tham gia nhá! Bây giờ thấy nước trong trong rồi mới lượn lại. Cấm cãi. Hệ Hệ
--
Địtmẹ, Chào mừng Zũng Hói back alive, bắt quả tang cô về lâu và cũng lướt Quán nhiều nhưng đéo tham gia nhá! Bây giờ thấy nước trong trong rồi mới lượn lại. Cấm cãi. Hệ Hệ
---
Về lâu rùi, nhưng lướt ít. Hì, bận nhắm ý. Thấy quán xá đéo gì cứ ủm mẹ lên, nhiều thằng xì bam vãi đạn.


TANO CARIDDI (515)

Chào người đẹp BN.
Anh chỉ tự nghĩ thế mà.
Trong này nói đ..t nhiều thì chỗ khác lại nhiều gái chửa hoang.Phỏng Em.?



Nguyễn Tinh Tế (516)

Đây này, anh vạch mặt ăn vạ, anh bất chấp dư luận chê cười, anh bẻ cành hồng nầy tặng em thay nhời sin lỗi cho nó suông nầy:



Còn con bần nông Rít Mẹ Gì Đi vửa vầu cũng có quà nữa. Cho nó fe lây tí. Hông cỏn lại dỗi anh thiên vị gái. He he.

NÓ ĐÂY NÓ ĐÂY


minhdung (517)

Địt mẹ Tano anh bốt nốt phần chửi gà toán học cho coi. Đồng chí nào chưa đọc thì đọc đi, địt mẹ cười bung dắm anh đéo chịu trách nhiệm đâu đấy:

…U cho con xin thêm chén nước ạ ...
Thằng khốn ấy nó là tiến sĩ toán lý, không chửi bằng toán học thì không xong với nó u à…
Vâng vâng, u rót cho con đầy đầy vào, nữa đi…để con lấy hơi chửi tiếp, con sẽ chửi từ số học lên tích phân, xuống đại số rồi sang hình học cho u xem…
Mày tưởng ngày nào mày cũng rình mò tiệm cận hàng rào nhà bà là bà không biết đấy phỏng ? Bà là bà giả thiết mày ăn cắp hơn hai chục con gà nhà bà,…mày về mày vỗ béo để nhồi đường cong cho con vợ mày, à à, mày vẽ nữa đi, mày tô nữa đi. Mày tô, mày vẽ, mày nhồi cho đến khi đường cong con vợ mày nó nứt toát, nó gẫy khúc ra, chọc xiên chọc xẹo đi, rồi đi lên đi xuống nữa vào, rồi có ngày con vợ mày sẽ hạ vuông góc một mạch thẳng xuống nóc tủ….thôi con ạ...
Ái chà chà…mày tưởng mày dùng cả Tôpô học mày vẽ thòng lọng mày bắt gà nhà bà mà được à!


Bắp Ngô (518)

Trong này nói đ..t nhiều thì chỗ khác lại nhiều gái chửa hoang.Phỏng Em.? @Tano

------------------

Rồi, nghe là thấy giọng gây sự quen thuộc rồi.

Thôi đủ rồi đấy.

Cảm thấy không vừa ý ở đây thì mở quán riêng, gọi bè gọi cánh sang mà spam cùng với nhau. Lảng vảng mãi ở đây làm gì.

 

Đừng bao giờ gọi chị nữa. 



Yell (519)

Haha.... Nghe a Dunghoi kể chuyện chơi fo Nihon với a Tế mà e cười vọt cả sữa ra điện thoại. E đồ là a Dũng chưa bit tí ji về fofiec Nhật bổn roài. ... Hehe đừng gồng nữa a! Hehe


Dragonfly (520)

Anh ngưỡng mộ các bạn quá! Anh thấy Lài với Sắc nổ về cái mâu với cái thuẫn anh mới biết chứ trước kia anh biết đéo đâu, cứ tưởng mâu với thuẫn là một từ. Tks các bạn!@ Sành Tinh
Thế lày thì phảy gọi là Sành tin chứ dél phảy Sành tinh.
----------------------------Địtmẹ, Đóm thẩm còm zư đầu puồi. Anh và Ngũ Sắc đéo vì câu ấy mà sướng, Sành cũng đéo vì câu ấy mà giảm giá trị. Ý Sành muốn nói là không khí vui vẻ của quán trở lại với những con Bựa Gộc như Sỹ Jà Zâm này nọ và có tý chất hơn hiện tượng ngọng nghịu spam quá nhiều của mấy con nửa người nửa ngợm vừa rồi


minhdung (521)

Haha.... Nghe a Dunghoi kể chuyện chơi fo Nihon với a Tế mà e cười vọt cả sữa ra điện thoại. E đồ là a Dũng chưa bit tí ji về fofiec Nhật bổn roài. ... Hehe đừng gồng nữa a! Hehe
---
@Ê: Định bóc mẽ anh thì bóc luôn đi em. Không lại mất hộp sữa oan kìa, hehe.


sahadin08 (522)

đuỵt mẹ thằng dũng hói chưởi con TANO bằng toán lí hóa mần thầy sặc mẹ nó cả cười ...
bẩu nó vầu đây cứ ị thoãi mãi...dưng không biết chửi thì cút mẹ đi cho rãnh...


Nguyễn Tinh Tế (523)

@Em Deo:
Ờ ờ anh cũng nghi ngờ con Dũng Hói Hàng Lược nầy ịch phò wa gúc. Em lật mặt cỏn đi em. Xợ đéo gì cỏn giả thù, đã có anh đây. He he.
Đợi tí, anh đương đi sách sô cứt ra đây. He he.


Bắp Ngô (524)

dưng không biết chửi thì cút mẹ đi cho rãnh...@ Thầy 9

-----------------------

Xí, vừa vào quán, mà nhắm ngay gái để chửi thế kia, thì ai chả biết đấy là ai. Khối í mà không biết chửi.



minhdung (525)

Ờ ờ anh cũng nghi ngờ con Dũng Hói Hàng Lược nầy ịch phò wa gúc. Em lật mặt cỏn đi em. Xợ đéo gì cỏn giả thù, đã có anh đây. He he.
Đợi tí, anh đương đi sách sô cứt ra đây. He he.
--
Địt mẹ anh kể câu truyện nhân văn đầy tính ngẫu hứng mà đéo chịu ngẫm.

Ngay cả 1 em phò Nhật cũng biết nghĩ ai làm việc đó. Không việc gì phải thương vay khóc mướn. Ai làm việc đó. Thiên tai thì ẻm cũng thương tiếc, và ẻm có quyên góp đàng hoàng. Sau đó ẻm lại quay trở lại với công việc.

Anh sang Nhật cũng góp phần đóng góp tăng trưởng GDP Nhật. Hehe, nghe kinh không. Địt mẹ bựa quá còn gì. Nhưng cãi anh thế đéo nào được. Và anh cũng chỉ dừng lại câu truyện có thế.

Cái hàm ý trong truyện anh kể. Là muốn nói việc thằng nào thằng đó làm. Thằng nào có target của thằng đó. Những chuyện rỗi hơi, cảm tính, a dua bầy đàn địt mẹ anh ỉa vào. Rõ chửa?



Ngũ Sắc (526)

Anh vừa zdìa đơi,
ĐCM Lài dồn kiểm tra cái CC anh hehe, dưng anh nghĩ cô là đồng môn cũ nên bonus cô 2 quả hình nầy:




ĐCM anh cũng nghi thằng tướng thối từng ăn cắp vặt với bán sấu dầm cổng trường TP hehe, sau cỏn đi Odessa học lái tàu (similar to lái lợn lái xe hehe).


TANO CARIDDI (527)

Ơ, còn ông anh Tano mới vào kia, làm tiêu đề bài là "Chùm ảnh về Tano" mà sâu có  1 cái là sao?? Chùm là chùm ở đâu?  @BN

Đây rồi có cái này cất trong máy .Để dành mãi cho em đây.Giống chưa.
 


Dragonfly (528)

ĐCM Lài dồn kiểm tra cái CC anh @ Sắc---------------Anh cảm ơn cô nhá, đitmẹ, bùi ngùi đếu tả. Đận rồi đéo về được, tiếc kinh. Khai ngay cô ở Vạn Mỹ , Ngã Năm , Cầu Tre? Hệ Hệ


Dom-dom (529)

Địtmẹ, Đóm thẩm còm zư đầu puồi.@ Lài Dồn
 
Đầu óc anh ngắn, viết sao anh chỉ hiểu vậy. Giờ Lài nói anh với biết Sành còn nhiều ý tứ xa xôi thế. So rỳ Sành nha.
Thẩu lầu anh giới thiệu Quán với thằng bạn, nó kêu đọc khó hiểu bỏ mịa, rồi thôi.

Sành là người chân phương trong Quán còn khó thẩm vậy. Làm sao mà Quán chả suốt ngày thằng nọ dĩtmẽ thằng kia.

Thank Lài đã nhắc anh nha!



Dragonfly (530)

@ Đóm Jà Mốc Meo----------------------------Địtmẹ, tiếp tục sai, Sành nho bỏ mẹ, đọc quả Thu Âm Hộ của cỏn đây nài. Đểu kinh, cười sặc đờm. Hệ Hệ


Dom-dom (531)

Dũng Hói vửa vào quán cái đã búa xua thế Cô.

Quay về chuyên môn mà mọi người trông ở cô đi. Những cái kia đầy thằng nổ được rồi.

Đang chờ cô để hóng mấy cái nghị quyết thông tư mẹ gì đây, anh nghe nói bọn dự án Đất chúng đang nín thở chờ, là chi là chi???

Mà cô Nừa thì phải còn hỏi vụ 2 ha thuế 3 tỷ chưa thấy cô trả lời kìa.



Dom-dom (532)

Sành nho bỏ mẹ @ Lài Dồn
Đọc xong anh thấy Sành nhẽ chưa nho bằng tên thu âm hộ vện tển. Đây là thu âm hộ chứ không phảy thu âmhộ nha.


Nguyễn Tinh Tế (533)

Hưởng ứng phong chào nâng quan điểm của con Dũng Hói Hàng Lược. Anh biên tí trải nghiệm, đương nhiên nhạt he he chả kém:

Tháng trước đệ anh vửa tậu con tàu be bé.

Một chiều cuối tuần. Cỏn rủ anh và 2 thằng nữa ra Chót Chiệc Ri Vờ thử máy. Cả bọn đem hờ theo kính bơi, chân nhái lẫn bình ốc xy. Anh đem cả ván lướt sóng.


Đến nơi. De xe cho boat trolley xuống dốc sông, mở xích, đẩy tàu ra. Hai thằng nhẩy lên tàu. Bỏn cưởi áo vận kính lặn dự định tắm sông.

Anh đương vác tấm ván trong xe lên tàu phát hiện một nửa thân ông Cá Mập nằm sát vách xi măng. Còn tươi. Máu rỉ rả. Ruồi nhặng chửa kịp bâu.

Anh trỏ cả bọn thấy. Anh thông báo bỏ ý định lướt ván. Bọn nó nhạo anh: Mầy nhát thế?

Anh địt mẹ bọn nó: Thằng nào dám lặn anh chuyển khoản cho hai nghìn, ngây chiều nay.

Đương nhiên, đéo thằng kặc nầu dám.


Cả bọn lên tàu đánh mươi vòng rùi cút. Hết chiện./.

Thôi anh cút đi chén đây. He he.



Dom-dom (534)

Quán nhiệt thế mà không thấy Già Lởm khởm xuất hiện hóa ra tển ở đây này


An Hoang Trung Tuong (535)

Zì đã zìa đây đù má Simacai Cụt Tai.

Về vụ Zái Ghẻ, tạmthời đã có quyếtđịnh thế nài:

- Con Zái Ghẻ và tấtcả các ních liêncan bị khóa mõm trong 7 ngày. Tấtcả các cồng của cỏn bị xóa lậptức khi Zì nhìn thấy, zù với bấtcứ nộizung jì. Cồng zo Simacai khác bốt hộ cỏn cũng chịu chung sốfận. Sau 7 ngày, Zì sẽ chỉ thả một ních DG trong số các ních hiện có, chứ không thả toànbộ.

- Theo yêucầu cánhân, 2 Simacai Vìa Lét, Lang Thang được khóa mõm luôn thể, vĩnhviễn. Tinhiên 2 con nài có thể nhờ người khác yêucầu mở khóa, zưng khi đó Zì có thể chấpnhận hoặc không.

- Con Simacai Tầu Đắm vầu Quán (zuynhất 1 lần) với mụcđích bam rõràng, cũng bị khóa mõm vĩnhviễn.

- Con Kan mới con Zen đã hết thờihạn khóa mõm. Mời các cô vầu chưởi tiếp. Nếu các cô có nhucầu khóa hẳn thì cũng cho Zì biết, Zì không hàtiện trong vụ nài đâu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-05-13 19:08

Zững con Simacai đã bị khóa mõm mà vưỡn cốtình vầu Quán bằng ních khác (để bam, tấtnhiên) sẽ bị xóa cồng và tăng thờihạn án khóa.

Zânchủ mới Simacai là thứ quá xaxỉ.



An Hoang Trung Tuong (536)

Zì xuống đường fát tí về zậybẩu các cô.


Cocacola (537)

Sẵn tiện ngôn ngữ nước mẹ, chi bộ cho anh hỏi cái: Lừa Bắc nhập khẩu nhiều từ nước mẹ làm anh chả hiểu mẹ. Hỏi chi bộ ai biết chỉ giùm! Đa tạ!
Từ anh thắc mắc là từ "hủ"
- "Bất hủ": Thằng Bựa dịch sang tiếng Mẽo mọi là immortal. Hehe, nó làm anh dễ hiểu phết!
- "Hủ tục, hủ nho": "hủ" trong trường hợp này giống giống như "Out-of-date" của Mẽo mọi
- Nhưng đến từ "hủ hóa" của Lừa Bắc thì anh bế tắc hoàn toàn vì không tìm ra được gốc từ của nó là gì! Tại sao "hủ hóa" = sếch??
Chi bộ ai biết chỉ giùm. Phụ đề tiếng nước mẹ cho từng trường hợp càng tốt! Đa tạ!


bienduc_hai (538)

@Lả:
Chữ "hủ" sơ bộ chú biết có tới khoảng 5 - 6 chữ với nghĩa khác nhau lận.
1. /   :  rữa, nát, thối, cũ kĩ...; đậu hủ,Tàu hủ, đậu phụ
2.         : gỗ mục.
hehe, đại khái thế, cô đã thông rồi phỏng?


sahadin08 (539)

đuỵt mệ thằng zì bựa phát nầu...
thầy cho là việc khóa mõm con Dái ghẽ thật không quan trọng...
nôm na thầy củ tỉ rồi...bắt đầu từ các chiện Ma được biên giải nghiệm trong nầy...bắt đầu pức tạp vì Ma..chứu đếu phải con dái ghẽ có thể khoẵng um thế được...con điêu nhà thầy ham chuyện Ma quá rùi cứ kiểu Ma xúi ..chứu con điêu đếu hơi đâu biên mãi được thế...đuỵt mẹ thầy chắc luôn..phải hông Điêu.
kể cái hôm trưa em Miên Man biên xong chện Ma của ẻm thầy cũng hì hụi ngồi biên giải nghiệm sau đầu óc cứ bâng khuâng đếu đâu...sau đếu dám biên lên..thầy cho là cả lốc bị Ma làm ....giừ con tuất tuất zì thối vưỡn cứ luẫn quẫn luẫn quẫn như Ma vưỡn ám ý ... về chiện này...con nầu nghĩ quẫn như thầy giơ tay lên phát...
đuỵt mẹ tỉ dư con dũng hói đấy..nó chả liên quan đếu seri chiện MA ...thấy không ..cỏn vầu biên tỉnh táo bỏ mẹ..thầy lại nghi nghi...đuỵt tỗ xư chi bộ Ma ám cho thầy đi ị phát..túi vầu chỉ đạo tiếp...


Cocacola (540)

@Hải:
Cảm ơn tiền bối đã chỉ giáo. Vậy còn chữ "hủ" trong câu thơ đồn là của Kiệt Lý là như nầu?
"Nhữ đẳng hành khan, hủ bại hư"
Đa tạ


nang_giua_trua (541)

@  Lả, anh nhớ nhầm chăng?

Nam quốc sơn hàNam quốc sơn hà Nam đế cư,Tiệt nhiên định phận tại Thiên thư.Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm,Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư.


bienduc_hai (542)

@Lả:
Đó là chữ "thủ" 取: lấy, chuốc lấy...
Hehe, cô kiu chú bằng tiềng bối ngại phết, kiu bằng thằng cho nó đúng phong cách quán Bựa, hehe.   


Cocacola (543)

@ Chi bộ:
Ờ ờ, thủ chứ không phải hủ. Xin lỗi chi bộ!
Cảm ơn em Nắng nhé!
Vậy "hủ hóa" = hóa hư hả chi bộ (degradation?!). Thế sao lại chỉ chuyên dùng chỉ trích khi phịch nhau?
Nhân đây mới nói nhiều gốc từ mang ý nghĩa rất bình thường mà Lừa nâng mẹ nó lên tầm cao mới!
Cụ tỉ là từ "đểu cáng". Từ này thì xấu thôi rồi, quân nào đểu cáng là coi như chẳng còn gì để chửi!
Thế nhưng nước mẹ thì từ "đểu cáng" có nghĩa là khiêng kiệu, khiêng cáng. Quân đểu cáng là phu khiêng kiệu! That's all! hehe!


An Hoang Trung Tuong (544)

Zì đây hiahia

Zì thay mặt Quán Bựa chúc mừng sinh-nhật một Vàng Son kỳkịu hehe.

Là ai thì các cô tự đoán.

Chúc mọi điều tốt-đẹp nha em.


Nguyễn Tinh Tế (545)

@Con Lả:

汝等行看取敗虛

Nhữ Đẳng Hành Khan Thủ Bại Hư.

Thủ chứ không phải Hủ cô nhế. Nếu cô biên nhầm từ Hán Lừa thì việc biên dịch sẽ giở nên vô nghĩa đấy. He he.
 
- Nhữ (汝) nghĩa Mầy. Từ nầy ít khi dùng độc lập và ít phổ biến. Thường đi sóng đôi (汝等) mới có nghĩa.
- Nhữ Đẳng (汝等) nghĩa Chúng Bây, Chúng Mầy, Bọn Ngươi. Ít phổ biến trong văn nói. Nghĩa khác nữa là Giả Sử, Nếu Mà.
- Hành (行) có nghĩa Đi nếu dùng độc lập. Trong trường hợp đi sóng đôi, nó được hiểu là trợ hoặc phó từ cho một sự việc sắp xảy ra. Tỉ dư thì Be + Going To aka Gonna trong Anh ngữ.
- Hành Khan (行看) nghĩa Sẽ Thấy, Sẽ Biết, Rồi Sẽ.
- Thủ ( 取) nghĩa là Chọn Lấy, Gánh Lấy
- Bại (敗) nghĩa là Thất Bại, Thua Cuộc.
- Hư (虛) nghĩa là Hư Không, KHông Gì Sất.


trungduong (546)

Tiếp thêm vụ con vịt: Ngoài chân có màng bơi ra, khả năng bay của vịt cũng rất kém. @ Tung Tung.

Bác ơi, đừng thấy vịt nhà không biết bay xa là cắm vào cả loài vịt. Gì chứ chỗ em ở vùng trên phía Bắc mênh mông không ai ở, nước nôi nó tràn lan, vịt cũng chỉ là một loại chim và nhiều vô số. Chẳng mấy ai buồn đòm nên có lúc phải cho người giết bớt cho quân bình. Chúng bay rất giỏi, mỗi năm mùa thu cỡ tháng 10 là kéo nhau đi vùng ấm hơn như Florida hoặc xa hơn đến tận Brazil. Mùa xuân cỡ tháng 3 về ghé qua nghỉ những ruộng còn ngập nước mà dưỡng sức bay lên tới gằn vùng Bắc Cực đấy. Quang quác nhức óc, nhưng thôi của thiên nhiên kệ chúng sống.

Một loại của chúng đây, sống với nhau cả đời. Trong thiên nhiên có nhiều loại thú cũng thế.






An Hoang Trung Tuong (547)

Mấy con Simacai học chữ Nho qua Gúc được đấy hehe Zì khen về chí tiếnthủ zưng Zì chê về fươngfáp và sức hấpthụ.

Địt mẹ có hai chữ Hủ fổbiến được zùng:

1. 朽 ("Hủ"), nghĩa là Mục (chữ có bộ Mộc nhìn thấy hông?). 不朽 ("Bất Hủ") là Không-mục, tức Immortal tiếng Mẽo Zì vưỡn zùng.

2. 腐 (cũng "Hủ" hehe), nghĩa là Cũkỹ, Lạchậu. 腐儒 ("Hủ Nho") là thằng "Lýthuyết Suông Hưởi Lỗ Đít".

"Hủhóa" biên như sau 腐化. Nghĩa gốc chữ Tầu là Hưhỏng, Thốitha. Về đến Lừa thì thành ra Zâmô, Trụylạc, Địt Nhau, hehe hay hông Simacai?

Tức chữ Hủ trong Hủhóa mang nghĩa "Lạchậu", "Cũ", "Hỏng".

"Hủ Hóa" chínhxác là "Jởnên hưhỏng".

Thời Thiênđàng, đi kèm chữ Hủhóa luôn có chữ Thamô. Con đéo nầu Thamô cũng Hủhóa và ngược lại.

"Thamô" nguyên gốc chữ Tầu là 貪汙.

Trong đó
貪 ("Tham") là Tham, như trong chữ Thamlam.

Còn
汙 ("Ô") là Bửnthỉu, Nhụcnhã, như trong chữ Ônhục, Ôuế.


An Hoang Trung Tuong (548)

Chết cười bọn Simacai liênthiên về Uyên Ương kìa. Cho các cô gúc đi rùi Zì jảnhời hiahia


An Hoang Trung Tuong (549)

Địt mẹ còn con nầu thích lèmbèm về vụ Zái Ghẻ thì cứ chìnhbầy Zì "jảithích" luôn thể?


Đéobựađéođược (550)

Địt mẹ còn con nầu thích lèmbèm về vụ Zái Ghẻ thì cứ chìnhbầy Zì "jảithích" luôn thể?

Địt cụ thằng Bựa tinh vi. Anh nói vụ DG mày như cặc. Thích khóa mõm nó thì khóa luôn, thích giam 1 tuần thì làm đê. Lý đéo đâu lại "ai nói về vụ đấy giam thêm nó 1 ngày... tới vĩnh viễn". Hố hố, khác đéo gì lý luận của sĩmãcãi. Hử?

"Giải thích" hộ anh cái. Mà địt mẹ, đừng nói bọn bênh Zái ghẻ là spam nghe thối bỏ mẹ. Không anh đuổi mẹ lên Mũcãngchãi mà khai sáng giờ. Hehe


tieuthithi (551)

 "...Chính vì thế nó là biểu tượng của tình yêu chung thủy, chả trách Lừa điếu có con nầy @Thi TY144: Con này có ở Lừa chứ mụ, nhưng gần đây bị thịt gần hết. Với Mụ này chắc trăng ở Tây to hơn ở ta phỏng? Hay Tây chung thủy hơn ta?
 Ơ mả cụ Bia ôm bây giờ chị mới đọc thấy câu nầy . Thì  chính vì bị ăn nhậu nhiều nên giờ mới ko còn nữa .Giun dế cào cào châu chấu cái đéo gì mà chả bị đưa lên bàn nhậu nữa là con vịt còi. Mới lại những tấm gương về sự chung thủy được liu truyền  thì xưa nay  toàn thấy nói ở Tầu nhiều chứ ở Lừa có mấy đéo đâu .Việc nầy thì có  liên quan đéo gì đến Tây với Ta Mà đồng hồ Tây thì đương nhiên là đéo bâu giờ sai rùi 


An Hoang Trung Tuong (552)

Zì đã đớp bú nonê và đã zìa mới bọn Simacai hãhã.

Nầu bắtđầu bài jảng thườngnhật buổi tối nầu.


An Hoang Trung Tuong (553)

@về ông chim Uyên Ương

1- Zì cười tí nữa thì chết mẹ ngất vì cãi nhâu của các cô, cái đéo jì mà Uyên Ương là vịt hay chim hẽhẽ.



An Hoang Trung Tuong (554)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

2- Chữ Uyên Ương xuấthiện trong sách cổ của Tầu từ thời đéo jì mà Zuân Thu ý. Cuốn nầu thì Zì nhớ làm đéo jì. Đạikhái đó là một loài chim hưcấu, jống chim Lạc của tôngzật Lừa Căng Chải.


budifa (555)

@ Lả Thổ Tồn

Đã bẩu Lừa sáng-tậu lắm mà. Nhiều từ Khựa-Lừa có nghĩa Lừa khác hẳn gốc Khựa, tỷ như "khốn-nạn", "tâm-địa", "ôn-dịch". Hôm nay biết thêm quả " quân đểu-cáng" là "thằng khiêng kiệu", hố hố. Mà lạ nhể toàn nghĩa xấu. Nhưng Lả có phụ-đề tiếng Khựa không để check tý cho chắc, hé hé



An Hoang Trung Tuong (556)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

3- Theo bọn Hủ Nho thời thởi, thì chim Uyên Ương là một loài chim chiên sống thành đôi, tiệtđối thủychung.

Đạikhái ông chim mái thì gọi là Uyên, còn ông chim đực thì gọi là Ương.

Khi một trong hai ông ổng chết, ông còn lại hoặc rịn đớp rịn bú cho đến chết, hoặc cắn mẹ lưỡi cho chết luôn cùng.

Zõzàng, đó là nỗi mơmộng về lòng chungthủy hơn là sự môtả một hiệntượng tựnhiên, nhất là ở thời mà cả jai lẫn gái đều có quyền hehe Hủhóa thoảimái đéo ai cấm.

Vì trong jới sinhvật, các loài jống Uyên Ương khá nhiều.


tieuthithi (557)

Đạikhái đó là một loài chim hưcấu@Zì 
  Hư cấu là hư cấu thế nào ? Em sang TQ thấy bọn nó bẩu đó là chim uyên ương thật mà , chả nhẽ bỏn cũng điêu nốt he he  


Mit (558)

Đạikhái ông chim mái thì gọi là Uyên, còn ông chim đực thì gọi là Ương.@ TT
Càng ngày càng rối rắm nhở hí hí hí  Giờ thì ông mái gọi là Uyên


budifa (559)

Ý ông BOM là Uyên-Ương cũng là hư-cấu như Phượng-Hoàng hả?

Dưng đéo quan-tâm Xuân-Thu nhị kỳ, à quên Chiến-Quốc gì, Gúc 2 từ 鸳鸯 nó cho 1 đống ảnh con vịt lòe-loẹt dư các Bựa đã bốt. Trong khi Gúc 2 từ 凤凰 thì chỉ có tranh, tượng. Mịa học tiếng Khựa qua Gúc cũng có lúc có ích chứ nhể, hế hế

Thêm nữa Khựa bỏn đã bẩu đó là Uyên-Ương thì đó là đúng, hehe cấm cãi. Đừng có tỏ ra quá nguy-hiểm như thế chứ



An Hoang Trung Tuong (560)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

4- Tấtnhiên, zù có nhiều loài vật jống Uyên Ương về sự thủychung yêuđương sayđắm, zưng số loài có khảnăng "chết theo vện" như bọn Hủ Nho mơước về ông Uyên mới ông Ương, là không nhiều.

Thậmchí rất ít. Zì sẽ nói sau.

Và, tại sâu các ông thúvật, vốn luôn bị Ông Người bàibác "địt theo nănglực tỉn theo nhucầu", lại có loài có khảnăng thủychung một vợ một chồng, theo kiểu Uyên Ương?


budifa (561)

À mà ông BOM xem cái link Wiki của ông (hình-như) Tế hết Tinh chưa nhể, trong đó nó nói rõ phết đấy, đừng có nghĩ Bựa-viên ai cũng đéo biết Gúc hoặc lười đéo Gúc

Mà thôi, chán Uyên-Ương rùi, chán Chúa rùi, bốt bài mới đê, để xem có sơ-hở gì còn sông-fi phát nầu, khà khà



An Hoang Trung Tuong (562)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

5- Tại sâu có loài vật có khảnăng thủychung một vợ một chồng, theo kiểu Uyên Ương?

Đó là một bímật của tựnhiên, mà Zì các cô, zù Thông Kim Bác Cổ Kèn To Như Đại Bác, cũng chỉ có thể jảng, Chúa Sinh Ra Thế.

Theo Zì, có thể đó thểhiện một fươngthức cộngsinh độcđáo. Một trong 2 ông vật luôn thiếu thứ mà ông còn lại có. Tỉ như ông Uyên thì luôn mù, còn ông Ương thì luôn què. Ông Mù sẽ cõng ông Què, còn ông Què sẽ chỉ đường cho ông Mù bước.

Sự cộngsinh nài các cô zễ nhận thấy ở loài Sam Biển.

Loài Sam khi mới sinh ra đã cặp đôi trống-mái. Ông Sam Trống cỡi trên lưng ông Sam Mái cho đến trọn đời. Buồi ông Trống luôn cắm trong âmhộ ông Mái, kể cả khi ông nài đẻ đái.

Và qua cái buồi ý, ông Sam Mái tiếp vôsố chất bổ cho ông Sam Trống, rùi nhận lại tinhtrùng hehe.

Khi một trong hai ông Sam tèo, đươngnhiên ông còn lại cũng thăng sớmsủa.


trungduong (563)

Tích của cô nằm trong phạm trù Tam Cương. Là thứ mà anh ỉa vầu vì nó lỗi thời. Đại khái nó cổ súy: Quân Xử Thần Tử, Thần Bất Tử Bất Trung. @ Bác Tế

Tích mà tớ đưa ra cho thấy người xưa trong vòng Tam Cương - Ngũ Thường với Quân Xử Thần Tử đấy mà cũng còn biết mình với xã hội phải làm thế nào cho đúng. Không làm ác và không giúp kẻ ác. Họ thà chết chứ không giúp vua.

Đấy là hiếu với dân có phỏng. Chả nhẽ không hơn con chó chỉ bo bo trung thành với chủ ác ?

Như vậy ai có từng ân huệ gì của Đảng và Nhà Nước lại không thể bật lại ? Những gì Đảng và Nhà Nước ban cho chỉ là những vuốt ve, cục xương cho con chó người trung thành mù quáng, không biết phải trái hoặc không có lương tâm.

(Còn tiếp)



minhhuong (564)

Và qua cái buồi ý, ông Sam Mái tiếp vôsố chất bổ cho ông Sam Trống, rùi nhận lại tinhtrùng hehe.

Khi một trong hai ông Sam tèo, đươngnhiên ông còn lại cũng thăng sớmsủa. @ TT

-----------------

Thiếu thức ăn thì chết chắc, chứ thiếu tinh trùng thì chết nỗi gì.
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-05-13 22:34

Ydà em chưa biết có loài sống nhờ tinhtrùng, và lại có loài chết vì tinhtrùng đó.



trungduong (565)

Tiếp - Bác Tế

Tam Cương - Ngũ Thường không là vòng kiềm tỏa, là một khái niệm định hướng.

Tam Cương (bác đã biết)
Đạo Quân Thần: Quân phải minh (thưởng phạt cho đúng), Thần phải trung (nếu quân minh)
Đạo Phụ Tử: như trên, con phải vâng lời hiếu đễ với cha mẹ,
Đạo Phu Phụ: vợ phải theo chồng. Ngày trước người nữ có quyền gì đâu, khỏi phải bàn "out of context".

Nhưng tóm lại người trên phải đúng để người dưới noi theo

Chỉ là những Hủ Nho sau này biến nghĩa cho rằng nhất định phải như thế. Chẳng qua là biện minh để loại trừ người khác và tròng cổ dân đen. Gì chứ cứ mang lời Khổng ra là mày có mà cãi ? Cũng vì hiểu sai mà xã hội và nước mới thêm loạn và không tiến triển. Những gì ta biết sau này là Tống Nho. Chế thêm ra cho nhiều để kiềm tỏa, cai trị chứ bất minh hoàn toàn.

Hễ làm người, cái gì hay mình học. Cái gì xấu mình bỏ đi. Thánh Nhân hoặc Hiền Sĩ cũng có chỗ bất cập và sai nếu theo thời. Những gì con người biết và đề xướng đúng hiện tại và có thể sai trong tương lai.

Bác biết đủng đỉnh tiếng Hán có thể truy theo nguồn. Tớ chỉ biết trong phạm trù người khác nói. Vẫn nói Tam Sao Thất Bản.

Nói cho đúng thì bảo "Tu Thân, Tề Gia, Trị Quốc, Bình Thiên Hạ" mới vào thì như từng bước phải thực hiện. Khổng Tử có nói trong nguyên trạng thì cái học và hiểu (không phải là từ chương để làm quan việc mà ông bài xích) giúp cho mình làm những việc ấy.

Hiểu như vậy, trình bày như thế. Bác biết hơn thì triển khai cho rõ.

Với tôi thì dù 8 phần là cứt thì cũng có 2 phần còn lại, nếu mình thấy có thể hấp thụ thì cũng học để biết.



An Hoang Trung Tuong (566)

@địt mẹ con Fa câm ngai cái mồm không Zì đi ngủ mẹ jờ.

Tiếp về ông chim Uyên Ương

6- Quay jở lại chiện Uyên Ương.

Uyên Ương được biết đến là một loài chim, và vôcùng thủychung hehe, nên sau thời Zuân Thu đó, bấtcứ loài chim nầu mà sống thành đôi, lông sặcsỡ mầumè trông đẹpđẹp, thì đều được bọn Hủ Nho gọi là Uyên Ương.

Bi jờ, vưỡn như thế.

Bên Tầu, Hàn, Mã, Thái.., người ta có thể gọi một số jống Vịt Jời là
Uyên Ương, rùi gọi một số jống Vẹt cũng là Uyên Ương nốt. Chả sao cả.

Nếu ra chợ chim, các cô có thể thấy người-bán jớithiệu vôsố các loại Uyên Ương khác nhau. Ông nầu cũng lônglá lòeloẹt, sống cặp vợ-chồng rất mãnhliệt.

Bọn bán chim đó không lừa các cô đâu. Uyên Ương đúng là như thế.


Mit (567)

Chi bộ xem tí nghệ thuật nghe tí nhạc về một giống chim cũng được coi dư loài Uyên Ương.....hehehe



An Hoang Trung Tuong (568)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

7- Nầu, bi jờ còn Simacai nầu muốn bật Zì về Uyên Ương nữa hông?

Đây là một đôi
Uyên Ương Vẹt:




budifa (569)

@Điêu

Chắc do khi ông Sam Đực chết, kèn teo lại giống ông BOM, mà thớt của ông Sam Cái thì đã tò ho quá lỗ tre nên nước biển tràn vào làm chết đuối dư kiểu đắm tàu, há há




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-05-13 22:41

Câm ngai cái mồm \./ con Fa kia


tieuthithi (570)

Thế túm  cái váy lại là theo Zì , có tồn tại chim uyên ương thật không ?@Điêu : phát kiến vĩ đại Thiếu thức ăn thì chết chắc, chứ thiếu tinh trùng thì chết nỗi gì.khặc khặc khặc...


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-05-13 22:40

Ơ em không đọc hết cồng của Zì à?


An Hoang Trung Tuong (571)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

8- Thiênnga, như em Mít Yêu nói, cũng là một loài Uyên Ương triềnthống,
zưng đáng tiếc là các ổng không được mầumè lắm.




budifa (572)

Ơ địt mẹ lại định giở trò bịt miệng à? Mà tối quên vứt mẹ bao-thuốc đéo mang về rồi, đéo có thuốc đéo ngồi máy-tính được, nhục thế. Đi xem phin vậy, kệ mẹ ông luyên-thuyên nhế



An Hoang Trung Tuong (573)

@cô Zương Canada

Con Tế Điên thì biết cái buồi về Tam Cương ý mà cô fải mất công jảithích.


trungduong (574)

Càng ngày càng rối rắm nhở hí hí hí  Giờ thì ông mái gọi là Uyên @ Mít

Uyên Ương thì đích thị là thế rồi, hoàn toàn hư cấu. Thấy vậy thì vẽ thế đề cao lòng Chung Thủy

Phượng Hoàng cũng là một cặp chim truyền thuyết. Phượng con đực, Hoàng là mái.

Vẫn nói "Phượng cầu Hoàng". Giai tìm gái chứ trong vòng Hủ Nho, gái nào đi tìm giai như Carmen?

Chỉ là Phượng Hoàng là truyền thuyết cao thượng, có con nào trông giống giống như đã miêu tả mà mang ra chỉ cho giống ? Cứ thịt cặp "Mandarin Duck" là có Chung Thủy ngạy

Chung Thủy là làm sao, Trung Tướng khai bút nhá


An Hoang Trung Tuong (575)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

9- Bùcâu, or Bồcu, cũng là một loài Uyên Ương triềnthống,
và các ổng cũng không được mầumè lắm, như Thiênnga.




trungduong (576)

Thiếu thức ăn thì chết chắc, chứ thiếu tinh trùng thì chết nỗi gì. @ Hương

Tùy loài hoặc tùy người. Cơm no bò cỡi. Có người đã quen rồi thì khi thiếu thứ ấy thì vật vờ như đã chết.


Ngũ Sắc (577)

 Chữ Uyên Ương xuấthiện trong sách cổ của Tầu từ thời đéo jì mà Zuân Thu ý. Cuốn nầu thì Zì nhớ làm đéo jì. Đạikhái đó là một loài chim hưcấu, jống chim Lạc của tôngzật @ Bựa,Địt con mẹ Bựa ngu hơn simacai cụt chột, bớt tinh tướng sân si đi. Đi ngủ mẹ đi thì hơn!
ĐCM chim Uyên Ương gúc ở đây:http://vi.wikipedia.org/wiki/Uy%C3%AAn_%C6%B0%C6%A1nghttp://baike.baidu.com/view/17774.htmhttp://en.wikipedia.org/wiki/Mandarin_Duck
"Uyên Ương" xuất hiện xưa nhất trong Kinh Thi - thiên Tiểu Nhã, Phần Uyên Ương, "Lời Chư hầu chúc phúc Thiên tử". Là loài chim có thật, được dân mẫu quốc ~ 1,000 năm B.C quan sát mà sáng tạo thành dân ca.(Kinh Thi: là một trong năm quyển Ngũ kinh tương truyền do cô Khâu san định từ  thời Xuân thu từ những câu ca dao của dân jan Mẫu quốc.)(còn típ)



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-05-13 23:03

Địt mẹ con kia có thích Zì sửa mẹ nó lại Wiki không thì bẩu?



minhhuong (578)

Tùy loài hoặc tùy người. Cơm no bò cỡi. Có người đã quen rồi thì khi thiếu thứ ấy thì vật vờ như đã chết. @ Trùng Dương

-----------------

À, gọi là nghiện, thiếu "thuốc" thì xẩy ra hiện tượng "vật thuốc mà chết"



tieuthithi (579)

he he lúc bốt em chưa kịp đọc . Nhưng ý em muốn hỏi là : khởi thủy của nó , vào cái thời Xuân thu í , có loài chim gọi là uyên ương chứ ? sau này những con nầu có hành vi giống như vậy thì gọi chung là uyên ương ?  Giống như bây giờ nếu cô nầu ngủ với đàn ông không phải là chồng (mà lại lấy tiền )thì gọi là 'phò"í ?


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-05-13 23:02

Zì có fải 4000 tuổi đâu mà biết đíchxác hehe, zưng khảnăng 90% là một loài như thế không tồntại (bởi vậy nên sau này rất nhiều loài chim bị gọi là Uyên Ương). Trong vănchương các loài như thế hơi bị nhiều nên chẳng có jì lạ.



An Hoang Trung Tuong (580)

Tiếp về ông chim Uyên Ương

10- Ngay cả các ông chim sâu mà các cô hay thấy kêu chíchóe trên cột điện,
cũng là một loài Uyên Ương.

Ông Sâu Mái có tráchnhiệm mần tổ và ấp trấng, còn ông Sâu Trống có tráchnhiệm kiếm mồi nuôi vợ con và hehe, địt nhau.

Hai ông nài không bâu jờ canthiệp vầu côngviệc cánhân của nhau. Ông Trống không bâu jờ tha rác về xây tổ, cho Zù ông Mái có bị què chân cụt cánh. Và ông Mái thì hehe, cũng không bâu jờ tha sâu về nuôi các con, zù ông Trống có bị Ông Người đòm chết tốt.

Địt mẹ thế có khi lại hay, nhở các cô nhở?


Mit (581)

Uyên Ương là bất cứ loài bird nào sống với habit one man - one woman suốt đời, mà theo giải thích của  TT tức là ý muốn của Chúa...hehehe

Dư vậy trong các ông chim được trình bầy, Mít thích ông sếu cẳng dài nhất....hehehe Ông này thuộc loại non-migratory bird.  Bỏn Thái bẩu tại Indochina còn đâu cỡ 1000 ông.  Các cô mà có thấy các ông này ngoài đồng thì đừng đòm, bắt hay lượm trứng bỏn nhá. 




trungduong (582)

Bọn bán chim đó không lừa các cô đâu. Uyên Ương đúng là như thế. @ Trung Tướng.

Có ai hoàn toàn bảo chúng là loại gì mà sai với đúng.

Truyện rằng, vua cho một thợ vẽ giỏi vào cùng bảo "anh vẽ đẹp và đúng sẽ thưởng". Anh ta đi ra và vài ngày sau mang hình con rồng phất phới uy phong.

Vua bảo "anh vẽ rồng làm gì cho tốn thời gian, vẽ chó cho mau".

Anh thợ "chưa ai thấy đích thị rồng làm sao, thần vẽ nó có sai cũng không thể bảo là sai, còn vẽ chó không đúng thiên hạ cười"

Vào quán, cái gì hay để bàn và cãi thì học và hỏi. Cái gì mình biết cũng có thể sai. Ai biết gì bổ xung thì vẫn hơn là trùm đầu mà đánh đối phương.


Ngũ Sắc (583)

Chim Uyên Ương nó đây:

Chim lạc, bồ câu, vẹt cái \(o)/ í!



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-05-13 23:08

Con kia có muốn zìm hàng thế đéo nầu thì cũng đéo thể. Để coi bọn Simacai tin cô hay tin Zì?



An Hoang Trung Tuong (584)

Hết mẹ 10 cồng rùi, đéo biết Zì có nên jảng bài tiếp hay thôi nhở?


LUUMANH (585)

Thưa anh An Hoàng Trung Tướng  cho phép em hỏi 1 chút thôi, không phải tò mò riêng tư đâu anh ạ nhưng như đôi của anh với chị Hương í thì gọi là đôi Uyên Ương hay là đôi Sam ạ. Em cảm ơn anh trước ạ


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-05-13 23:09

Định bam chứ jì?



An Hoang Trung Tuong (586)

Thôi vưỡn còn 30 fút nữa, để Zì jảng thêm về cuộc sống vợchồng của các loài chim/thú, và về các bệnh của Jống Cái zo thiếu/thừa tinhtrùng từ Jống Đực.


Ngũ Sắc (587)

Địt mẹ con kia có thích Zì sửa mẹ nó lại Wiki không thì bẩu?@Bựa,lại tinh tướng, sửa được \(o)/ bọn BIDU ý! Lin đây: http://baike.baidu.com/view/17774.htmĐCM sửa đi! 


LUUMANH (588)

Thưa anh em không Xì Pam ạ, qua bài giảng của anh  em thấy mọi người đểu thần tượng cho mẫu hình của Uyên Ương và Sam nên em muốn biết ví dụ điển hình khi áp dụng vào ông Lừa nào như thế nào cho nó có đủ lý thuyết và thực tế anh ạ. Vậy nếu anh coi còm của em là Xì Pam thì em biết câu giả nhời của anh rồi ạ. Thưa anh đây là câu trả lời cho câu hỏi của Cồng trên, vậy liệu có thể được coi là Xì Pam không ạ. Em lại cảm ơn anh 


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-05-13 23:21

Khâu mẹ mõm 12h



Hoaimien (589)

Còn ông chim đực thì gọi là Ương.@ Zì

Theo suy luận đó gọi Zì là Ương ương vậy.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-05-13 23:22

Tùy em hĩahĩa



Ngũ Sắc (590)

Hết mẹ 10 cồng rùi, đéo biết Zì có nên jảng bài tiếp hay thôi nhở? @Bựa, lên giường đi ngủ đi, ngoan nầu ngoan nầu! Anh nhắc lại bớt tinh tướng, bớt sân si đi! 


Y_Cà_Pháo (591)


Địt mẹ thằng Luumanh hỏi xóc lọ thật làm anh Hoàng cứng mõm. Hahaha.


trungduong (592)

@ Cụ Sắc sính Hán Tự

Có Lục Kinh cả thảy do Khổng Tử đúc kết, viết lại từ những truyền thuyết dân gian và những hiền triết thuở trước. Vì vậy ông ta bảo rằng mình chưa thêm gì. Kinh Nhạc mất đi nên hậu bối nói Ngũ Kinh.

Xuân Thu là thời nào, bác Gúc thì biết và Khổng Tử với Kinh Thi là thời nào. Xuân Thu không phải là Chiến Quốc nhá.

Cụ cho học Hán Tự với.


An Hoang Trung Tuong (593)

Ui địt mẹ bắtquảtang con Ngũ Sắc đéo biết jì về Baidu nhế.

Hehe trang đó nó xâyzựng zạng blog, chính vì thế mà nó fáttriển vũbão đấy con mặt \o/ ạ.

Ngu như thế mà đòi cãi Zì.


Enterprise (594)

Hehe, vụ uyên ương nầy vui nhở.

Anh gúc được thêm cặp bỏn bẩu là uyên ương nữa nầy:


(ảnh lấy từ http://vietnamtime.org/van-hoa/131977/11/10-cap-uyen-uong-dep-nhat-nam-2008)

Anh lại bẩu thằng gúc dịch dùm anh "Đôi uyên ương". Cỏn bẩu, mẹ già-hói mà ngu, là "couples" chứ gì phải hỏi.

Anh lại bẩu thế "couples" là giề. Nó bẩu, mẹ ngu gì ngu lắm thế, là "cặp vợ chồng" chứ còn cái giề nữa.

Hóa-ra "đôi uyên ương" là "cặp vợ chồng" theo thằng gúc, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-05-13 23:36

Con Uyên của cô đẹp đấy, chứ con Ương như buồi hehe



tieuthithi (595)

  Em nghĩ là vưỡn có một loài chim  với tên  goị cụ thể là uyên ương . Mà chính xác là cái đống ảnh của cô Ngũ sắc bốt  lên í , đó là uyên ương xịn . Vì đặc điểm nổi bật của nó là quấn quýt và chung thủy nên sau nầy , bất cứ một đôi con gì , kể  cả con người nếu quấn nhau như vậy thì cũng được ví như uyên ương . Nhưng rõ ràng là những đôi nầy chỉ là  như uyên ương thôi , vì nó có tên riêng hẳn hoi là bồ câu , thiên nga, vẹt ... cơ mà .



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-05-13 23:35

Uyên Ương của con Sắc được gọi là Ông Vịt Jời hehe em ạ.



Ngũ Sắc (596)

Tiện thể anh giới thiệu 4 câu đầu của Thi Kinh - Tiểu Nhã - Uyên Ương诗经·小雅·鸳鸯

鸳鸯于飞,

毕之罗之。

君子万年,

福禄宜之。

Nguyên văn Hán Việt:

Uyên Ương Vu Phi

Hoa chi lạc chi

Quân tử vạn niên

Phúc lộc nghi chi

Dịch nghĩa:

Đôi Uyên Ương cùng bay

Hoa rơi óng ánh trên sóng

Quân tử khang thọ vạn niên

Phúc lộc cùng đến an hưởng




LUUMANH (597)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 2 phútKhâu mẹ mõm 12h@ anh Anh Hoàng Trung Tướng
Em cảm ơn anh ạ


Yell (598)

hehe... Người cũng dc gọi là UU chứ xá ji chim vịt ngan ngỗng. Ở các đám cưới người ta hay chúc: " chúc cho đôi UU trăm năm hanhfuc" là không đúng fai không Zì?


An Hoang Trung Tuong said to Yell 2011-05-13 23:29

Không sai, em ạ



An Hoang Trung Tuong (599)

Em Thi Còi

Đừng cãi Zì hiahia.

Zì nói Uyên Ương là loài chim hưcấu, vì chiện kể loài đó tựtử khi chồng/vợ chết là không có thật. Đúng ra là quá ít gặp để thành một hiệntượng có tính tậpthể.

Tất cả các loài chim mà người ta vưỡn gọi là
Uyên Ương (kể cả loài Vịt Jời mà con Sắc bốt hình), đều không có khảnăng tựvẫn theo chồng/vợ cách fổbiến.

Tấtnhiên một vài cáthể chim thì có khảnăng đó. Cái nài Zì chưa bàn.

Thế đã rõ chưa em?


Ngũ Sắc (600)

Ui địt mẹ bắtquảtang con Ngũ Sắc đéo biết jì về Baidu nhế.
Hehe trang đó nó xâyzựng zạng blog, chính vì thế mà nó fáttriển vũbão đấy con mặt \o/ ạ.
Ngu như thế mà đòi cãi Zì.
@Bựa, BIDU là thèng gúc của Khựa chứ zạng háng blog cái \!/. Nó liêm yết trên sàn chứng khoán Liu Óc đơi, 1 năm qua nó tăng 170%. Cái lày thì Bựa biết cái \(o)/, hẽ hẽ



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-05-13 23:41

Ngu vừa thôi con mặt \./. Đéo ai chả biết nó là SE nhớn nhất Tầu, zưng nó chơi CCP. Biết CCP là jì không mà zám cãi Zì?

PREVIOUS POST