XÓM THỐI (#4) :P5



XÓM THỐI (#4)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2011-04-11 02:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ *Truyện ngắn by Hoàng Tuấn Dũng* Photo Unknown. Source Somewhere In The Net XÓM THỐI (IV)THU THIỆT THÒI Nhiều lần nàinỉ, Nhược mới được Bật nhận nhập Lò. Bật huấnthị, luyện võ là luyện Tâm, không luyện Chi. Nhược không hiểu. Bật giảng, Tâm là trái-tim, Chi là cánh-tay cẳng-chân. Dạy võ cho một trái-tim khỏemạnh đểucáng khác nào mở chuồng cho...

1088 Comments (Page 5/6)

LonelyRose (801)

Ah, còn rất khoái cứ đau gì đéo biết, rất khoái món”chiền nước biển” ha ha. @ GKĐ

 

Ùi, em thấy đàng ngoài cũng ghiền món nầy lắm á. Chiền nước, chiền đạm... gì gì đó. Nhìu trường hợp bị sốc rất nguy hiểm.

 

Ngoài ra em cũng nhựn thấy bi giờ nhìu người khi bịnh thường chuộng tiêm (chích) kháng sinh thay vì uống, vì thấy ép phê hơn. BS cũng lạm dụng tiêm chích, vì thấy thân chủ muốn bịnh chiển biến nhanh nên chiều. Dưng em nghe bs wen cảnh báo sử dụng kháng sinh wa đường chích dễ bị lờn thuốc lắm á. Đến khi thực sự cần chích thì lại "hết thuốc"... Các bựa lang băm cồng phơm cái.



LonelyRose (802)

Hay mấy thằng ăn phở hoài chán thì thèm hủ tiếu và ngược lại mấy thằng chán hủ tiếu thì loại khoái phở vậy ta? @ GKĐ

 

Hỏi đã là giả nhời. Dư iêm đương chán bánh xèo thèm pizza đây nài (thèm luôn italiano cho mấu)



tung tung (803)

@ Ky: Hải : xx là nhiêu tuổi Cưng?

Bao nhiêu tuổi thì bọn anh điếu quan tâm. Ngay cả em Thi còi (chuyên da thổi còi) là Ranh Nhân thành đạt kia thì chắc là không còn tintin mà anh vẫn cứ thích kêu bằng Em còi đấy thôi. haha.

@Rốt:

Trai Miền Tây nhậu nhưng anh cho các cô biết nhá: Trai Miền Tây luôn xem Pama của vện gần như là Pama của mình chứ diếu căm thù mẹ vện như bọn khác đâu đấy.

Còn gái Miền tây bi giờ đi Đài Loan, Hàn Quốc mong đổi đời cho cha mẹ nhưng bị bọn Cò nó xơi hết gồi, còn lại báo hiếu cũng chẳng có bi nhiêu...đúng là đáng thương thất đấy.

@le chín:

Miền Nam Lừa nguyên là vùng Thủy Chân lạp thuộc Cam-pốt, của anh em nhà Nặc Ông Chân, Nặc Ông mẹ gì gì đó. Nhà Nguyễn chiếm trước, bọn  Hoa, Ấn thì đến sau.



Nguyễn Tinh Tế (804)

@Cô Già Đều:
Cô dìm hàng con Điền Mẹ Gì Kinh kinh nhờ? He he.
Kệ đéo ai quan tâm thì đã chết thằng chó nầu phỏng. Dư anh hồi hổi biên vài cồng phổ cập chữ Tầu cũng có ma nầu ke đâu. Anh vưỡn cứ biên mà. He he.
Chủ yếu là sở thích của cỏn nó vậy.

@Em Rốt Xinh:
Thanh niên miền Tây phần đông đấu có gì mới cả chổ nầu giải trí đâu em. Nên sâu giờ mần ruộng, vườn nầy nọ là bù khú nhậu nhẹt các thứ.
Hồi hổi anh về quê thằng đệ ở LongCàng Huyện, Vinh Trà, đoạn gần Cầu Ngang ý. Nó dẩn anh vầu tuốt chong vườn của nó ở quãng tuần. Buồn bỏ mệ.
Vì điện đóm còn hông có lấy đéo xem tivi mới phin chưởng? Nói gì đến các món sanh hoạt văn minh khác?
Chính vì loanh quanh mãi mảnh vường miếng ruộng nên bỏn đâm quẫn tính, nhậu nhẹt bê tha thì đấm đá vợ con. Sure. Giờ chắc khá hơn dồi.
Đận anh ở nhà con vện cũ vài tuần bên TX Ngã Bảy(điếu he he nhớ tên cũ), tình cảnh vưởn lặp lại. Mặc dầu nhà em ẻm nằm ngoài miệt lộ lớn chứ hông phẩy chong miệt vườn nhế.

Ai đéo đâu đầu tư điện đóm mới cả sân chơi văn minh cho họ? Lỗi không hẳn tại họ phỏng?


Nguyễn Tinh Tế (805)

Địt mẹ con Dắt Mặt \./ Déo sang nây súc miệng bằng he he khí lồn gì mà nổ kinh thế cô?
Đợi đấy để anh cút đi chén cấy rùi về hầu cô.


LonelyRose (806)

Ai đéo đâu đầu tư điện đóm mới cả sân chơi văn minh cho họ? Lỗi không hẳn tại họ phỏng? @ Tế Tửng

 

Ừa ừa anh có nhìu form công văn khá nguôn, cho em một cái em ra văn bản phê bình nghiêm khắc dững tên nầu hông lo công ăn việc làm mới đời sống văn hóa tinh thần cho western girls & boys nhế



tung tung (807)

@Già Sượng

Ba cái dụ người nhà này ị nhà kia múc nước giờ cũng dẹp bớt rồi. Bây giờ cũng có nước sạch nhưng không "phủ sóng" hết. Mẹ nó chỉ có cái hầm phân tự hoại mà Bọn Sở tại điếu thèm vận động người dân làm, hai ba nhà xài chung 1 hố cũng được phải không? Còn 1 tệ nữa là con chó, con heo gì chết quăng xuống Sông (như ở Town người ta quẳng rác ra đường vậy). Mùa heo tai xanh vừa rồi, Pama tui không dám ăn cá luôn.

Mà đi lòm massage rồi mai mốt dìa lấy chồng biết cách đấm bóp cho chồng thì có sao đâu, còn hơn để cho mấy thèn lực điền nó quất đéo khác gì hiếp dâm.



langle179 (808)

@Tên Tung Tung: Hắn hỏi "Tại sao Nam Lừa lại hưởng quy chế thuộc địa trong khi Bắc Lừa và các xứ khác lại là Bảo hộ?" Có đúng dzậy?

Câu trả lời là vì Nam Lừa (6 tỉnh Miền Đông - Miền Tây) là đất Nhượng Địa đã cắt cho Pháp theo một hiệp định mả mẹ nào đó.

Còn vấn đề ai đến Nam Lừa và khai phá Nam Lừa trước nó không quan trọng. Quan trọng là mảnh đất này đa dạng về các nhóm dân tộc và thay đổi chủ khá nhanh. (Đến nay các nhóm Cambodia Krom vẫn ấm ức với quyết định của Pháp trao trả lại mảnh đất này cho Vietnam năm 1949).

Chính vì lịch sử mới mẻ và đa dạng về sắc dân như vậy nên việc người Pháp coi Nam Bộ là một bộ phận của chính quốc hay nếu Nam Bộ có tách ra lập 1 quốc gia riêng biệt thì đó cũng là điều dễ hiểu




LonelyRose (809)

Trai Miền Tây nhậu nhưng anh cho các cô biết nhá: Trai Miền Tây luôn xem Pama của vện gần như là Pama của mình chứ diếu căm thù mẹ vện như bọn khác đâu đấy @ Tưng Tửng

 

Há há... Tửng bít hông? Zai Saigon dâm đãng dưng chịu khó mần ăn nhá. Zai đàng giữa thì cổ hủ dưng sống có lề có lối. Còn zai đàng ngoài thì liu manh tí dưng nể vện nhá... Zai lừa là thế, dél bựa dél được, có fốt gì thì cũng có cái để mà lấp miệng gái, gái lừa ráng vừa nhá vừa lừa xương coi chừng hóc chít mịa... Hèn chi Hương điêu về lừa muốn đổi gió ngoại tình tí cũng dél được



Già Không Đều (810)

Mấy Anh Sui Chị Sui ở miệt zườn luôn có quan niệm là “Coi dâu như con, coi rể như khách” nên thằng rể nầu cũng quý ông nhạc bà nhạc là zậy.

Đù má mần rể cả năm đéo về thăm, dìa chỉ có ziệc ngồi ăn mới nhậu với tía zợ thôi, hông thì đi uống cà phơ mới nằm dõng.

 

Trạn Khắm xuôi về Phương Nam cưới zợ đi, hơi bị nguôn đấy.



Già Không Đều (811)

Địt mẹ mấy thằng trai Bắc đéo phải là nể vợ mà thực chất là sợ vợ nhế, địt mẹ tụi bây yếu bóng zía hay mấy em gấu quá zậy?

Hèn chi dùng từ “Gấu mẹ vĩ đại” cũng phải, Dái nhờ?

Đừng bẩu Anh là  “Vợ mình không sợ thì sợ ai” nha he he



sonata269 (812)

Hôm trước em lên Hòa Bình chơi, chụp được cái ảnh bộ đồ nấu rượu của người Mường, trông xinh xinh. Bữa sáng của giai Mường là rượu sắn tự nấu nhấm nháp với mơ chua giã = cối trộn muối trắng.




Nguyễn Tinh Tế (813)

Ờ ờ con Chạn Khắm về Cừn Thơ gạo chắng nước chong anh giới thiệu con vện cũ cho mầy. Đảm bẩu bá chấy bò chét. He he.
Nhìn đéo khác gì các em minh tinh Hàn nhế: mặt trái soan, mũi dọc dừa, mi cong vút, răng bắp ngô, dáng thon cao, giọng ngọt như mía lùi, đảm đang bếp nút, ôi đù má. anh tiếc hùi hụi hùi hụi.
Địt mẹ con Chạn Khắm nhìn mà đéo mê từ nhát đầu thì anh đi bằng đít.
Anh thật. He he.


LonelyRose (814)

“Coi dâu như con, coi rể như khách” @ GKĐ

 

Ủa, hình như anh nhầm rùi á. Câu nầy xuất xứ đàng ngoài chớ nhể? Mờ em hổng khoái câu nầy. Cứ dư bọn khoai tây nói rõ ràng daughter-in-law, son-in-law, hông phẩy là con cũng hông phẩy là khách.



sonata269 (815)

Mà người miền rừng thích uống rượu với đồ chua hay sao í? Hồi lâu lâu em vào động Ngườm Ngao chơi cũng thấy 1 đám con giai ngồi uống rượu lá chuối với cả khế chua. Họ ngồi chơi tam cúc.
Còn giai miền xuôi thì uống rượu với xoài xanh.

Bọn giai Mường giờ cũng bạo lắm rồi, em cứ xưng chị chị với bọn nó, bọn nó bảo "Sao lại xưng là chị?". Em bảo "Thì chắc chắn là chị là chị em." Nó hỏi sinh năm bao nhiêu, em nói tuổi, nó bảo "em kém 3 tuổi, nhưng sao trông chị trẻ thế, đừng xưng là chị nữa nhá". Nói chung là em khoe khéo tí thôi, í là trông em trẻ trung í mà. hihihi


ChiPheo (816)

@Ky, “anh là nhà văn hả? Nghe nặng lòng với nhân tình thế thái, buồn thế sự, biến mình thành anh Phèo của cô Cao !!!!” – Uh dzưng chỉ khi đứng trước gái thôi!



“Nhìn đời tươi trẻ hơn đi anh!
 Ky thấy và hiểu bi kịch Lừa , nhưng có làm chó gì được đâu , biết để mà biết thôi ! Nhiều lúc xót xa quá , buông vài câu chũi lên quán bà Zì.” - Làng Vũ Đại ngày ấy-bây giờ có chi khác? Chí Phèo xưa dùng miểng chai và mượn dượu để chưởi, Chí Phèo nay dùng bút để làm tiền, làm ko được thì núp thế giới ảo chưởi;

 

“Ky thương dân nghèo , xót cho tiền dân nài lưng làm đóng thuế,”- cái nầy quá sa xỉ với Chí Phèo, uhm dưng mừ nghe quen quen, ừa Cụ Bá nhà anh luôn nói dzậy. Dưng Cưng đi tầu bay nhiều nên nhớ câu “Hãy mang mặt nạ dưỡng khí cho Bạn trước rồi hãy giúp cho Bé sau!”.

 

“để mấy thèn ngu lãnh đạo phá hết!”-Không, chúng không ngu và chưa bao giờ ngu Cưng ạ! Chúng chỉ không có Tình yêu thương thôi!

Ah mà nhắc đến “Tình yêu thương”. Đục mạ thằng Tướng sao không biên tiếp “Kinh Thánh Bình Dân” đi mậy?


bienduc_hai (817)

@Rose:
Hehe, ôi thôi rồi chị hai ơi; trai miền tây mà rặt thì thấy tụi nào uýnh vợ con cũng tức sôi cả máu ngà chứ chả chơi. Bọn uýnh vợ con thì trải khắp cõi đất này chỗ nào cũng có, chứ chỉ kết tội trai miền Tây không thì oan ức lắm. hehe, dân Nam bộ, đặc biệt miền Tây thích và có tinh thần nghĩa hiệp, phần đông người dân rất hào sảng chứ không có cái cảnh nhà nào cũng rào rắp, ki cóp từng cọng hành tép tỏi như dân Bắc.Có lần chỗ em có thằng cha kia nhậu xỉn rồi ghen tuông uýnh vợ chạy ra đường, thằng chả xách cây tầm vông chạy theo, chị vợ hô hoán lên cho cả xóm xúm lại can ra, hehe, thẳng vung cây định nện mấy người vòng vòng, thế là thẳng được một trận nên thân; sau đó còn bị 113 tới bắt nhốt, hehe.
@Già:Chuyện tắm sông chỉ có khoảng >15 năm trước, giờ bọn đầu gấu nó kinh doanh các thứ rồi xả thải công nghiệp xuống sông, rồi nước nhiễm thuốc trừ sâu nữa... nên chỉ còn mấy thằng nhóc nhỏ nhỏ tắm sông thôi, và đó là một thú vui tâu nhã chứ không phải là bữa tắm chính của mấy cỏn.
===
Chuyện nhậu của dân miền Tây thì cực kỳ hấp dẫn; cô Tế về Trà Vinh chắc được uống rụ Xuân Thạnh phỏng; Long An có Gò Đen... Ti nhiên miền Tây thì dân Cà Mau Bạc Liêu là nhậu số zách, và đàn bà con gái nhậu vô đối; tủ lượng cở Dái Ghẻ hay Trạn Khắm thì đi tắp lự, hẻ hẽ.
===
Ngừ miền Tây sống có nghĩa có tình, khá ngây ngô với thời cuộc; nhưng bản chất bất khuất thì mạnh mẽ chứ không để thằng công an xã tép riu đè đầu cỡi cổ như dân Bắc. Ngay tại xã chú ở, mấy tển mần hành chính trong trụ sở, tên nào mà hành hạ bắt nạt ăn hối lộ dân thì tển dễ bị no đòn, hehe.


Già Không Đều (818)

@Em Rose Vàng.

 

Nhớ mang máng câu dâu rể nó zậy chứ hổng sure từ miền nào em ah. Nhưng ý anh trong chữ” coi rể như khách” là cưng thằng rể đó, chiều chuộng nó, chứ không xa lạ, con người dưng của bà tám ông ba nào nữa, vì sao?..vì quý nó thế thì nó mới …hổng gởi con gái mình dìa lại mới mình, mới cưng cháu ngoại của mình, khôn bỏ mẹ nhờ he he..
Vụ từ con “in - law” của em chuẩn đới, đời có phải lúc nào cứ một lần đò đâu phải hông em?



ChiPheo (819)

Cô Hương điêu, hiện tượng: cách đây hơn 1 tháng Bank tăng miệt mài lãi suất gửi Tơn nhưng ko hút được Tơn, giờ bày trò giảm lãi Tơn kết hợp với tăng lãi suất Cụ. Bọn ô-shin thì bơm “giá Tơn chợ đen thấp hơn giá bán của Bank” rồi thì thằng VCB thế điếu nầu lại “bán ngoại tệ rẻ hơn giá mua” (dưng mà Bank có Tơn điếu đâu mà bán).

 

Như thế, chiên ngành thì gọi là Rối lọan tiền đình. Còn dịch nôm là Bank chơi cú áp chót để dồn Lừa đủi Tơn sang Cụ đó cô.

Còn lấy điếu đâu trả lãi suất huy động như điên = Cụ ư? cô đùa dai quá, “Tiền Đồng chúng ta in được mà!”.

 

Đục mạ, cái lú nhú cái ...cùn, nhiệt tại Lò Gạch Ba Đình đang tăng rùi.


Mit (820)

“Coi dâu như con, coi rể như khách” @ GKĐ

 

Ủa, hình như anh nhầm rùi á. Câu nầy xuất xứ đàng ngoài chớ nhể?@ Rốt
"Dâu con, rể khách" là câu Đàng Ngoài chứ vì các bà ma chồng BK chiên dùng câu nài để đì con dâu mờ....hehehe Cơ mà các bà khôn bỏ mịa, đì thằng rể thế nào được trừ khi nó kém cơ nhà ta.  Đì nó, nó lại về đì lại con gái bà sao.  Đại khái thế   


bienduc_hai (821)

Chuyện "dâu con rể khách":
Hehe, cái này ở đâu không biết, chứ ông rể ngừ miền Tây thì sướng vô đối.Miền Tây không có tục ở rể, (không có tục chứ không phải là hoàn toàn không có), một đám cưới bình thường diễn ra sau khi có người mai mối hoặc sắp nhỏ đã thương nhau từ trước, hoặc hai ông bạn hợp ý hoặc hứng nửa chừng trên bàn nhậu bèn rủ nhau mần sui, hẽ hẽ.Sau khi cứ vợ về, ba bữa sau có một cái tiệc nhỏ gọi là Đám Ba Bữa, hai zợ chồng mới cưới và một vài người trong gia đình bên chồng xách một ít thực phẩm sang nhà gái làm một bữa cơm gia đình. Khoảng vài chục năm trước, nếu là đám mai mối và chú rẻ vui hớn hở (vợ còn trinh) thì mọi chuyện xuôi chèo mát máy; nếu chú rể bí xị thì trong Đám Ba Bữa bên chồng xách theo một cái đầu heo bị cắt mất lỗ tai... hẽ hẽ, và từ đó Sui gia không còn tình nghĩa gì nữa, cô dâu mới về nhà chồng cũng dễ bị hất hủi, hic. Ti nhiên, hủ tục này chỉ còn trong trí nhớ người già, chứ bọn trẻ bây giờ, vẫn ăn bữa cơm gia đình ba ngày sau đám cưới, nhưng không ai nhắc tới chuyện trinh tiết nữa. Chính xác là như thế.
(còn)


LonelyRose (822)

@ Hải tintin má hồng môi chúm chím,

 

Chị hông trêu em mới Tưng Tửng một tí thì lấy đâu tham luộn của hai em hử?  Em thì chắc chắn hông có mấu uýnh vện rùi, dễ bị vện uýnh thui kekeke...



Già Không Đều (823)

Ờ đù má miệt Zườn của Hải Zớ có cái trò này anh thấy hay nè, cực xúc động nha, mẹ nhiều Cô khéo không kìm được là khóc sụt sùi đó.

 

Đó là lễ “ lạy xuất giá”.

 

Hôm sau đám cưới chính thức, đêm hôm trước nhà ngoại mới tụ tập lại, cúng ông bà tổ tiên, tập hợp bà con đông đủ, xếp ghế ngồi từ hàng cao nhất trở xuống như ông bà cha mẹ cô dì chú bác cậu thím mợ…tùm lum hết.

 

Xong, cô dâu phải quỳ lạy từng người một, và nói tỉ như “ Lạy ngoại con đi lấy chồng”

“Lạy cha con đi lấy chồng”

“Lạy má con đi lấy chồng”

“Con đi lấy chồng nha dì Ba”

“Út 4 của Cậu đi lấy chồng đây nha Cậu, cậu mạnh giỏi”…..

Cứ thế, vừa lạy cúi đầu, vừa nhận quà( vài cái khâu, cái khuyên tai, chút zốn mần ăn…) và nhận lời dặn dò về cách mần dâu sao cho được lòng nhà người ta, chăm chồng chăm con ra sao, gởi gắm gì cứ dặn dò.

Ôi đù má, nhìn cảnh vừa lạy vừa thưa mà cô dâu nước mắt nước mũi đầm đìa thấy thương lắm.

Cũng là một nét đẹp nhờ mấy Cô nhờ!

 

 



bienduc_hai (824)

(tiếp)Thông thường, trong nếp nghĩ của các bà già xưa, cũng hơi lo lo chuyện bẽ mặt nếu con mình đã lỡ với thằng khác. Sau đám ba bữa thì mới thở phào nhẹ nhõm, và cũng thấy thương thằng rể hơn vì có vấn đề gì hay không là do nó.Đôi trẻ chí thú mần ăn, cha mẹ vợ cũng thường thậm thụt cho con gái vốn liếng. Điếu có chuyện con gái bòn rút bên chồng về nuôi cha mẹ như trong phin bôi bác, hẽ hẽ.Khi bên nhà ông bà già vợ có chuyện gì: giỗ quải hay lợp nhà tát cá gì vân vân; nếu thằng rể biết điều, xăn tay áo vào làm phụ, sống hòa nhập thì thẳng là thằng dễ xài, được cha mẹ vợ cưng hơn con trai ruột, anh em bên vợ cũng quý mến hơn anh em ruột, và anh em bạn rể cũng tôn trọng, hehe.Nếu cỏn là dân thư sinh ăn hại lại không biết nhậu, thì ôi thôi, cỏn đã mất đi một điều kiện tiên quyết để hòa hợp với đám anh em vợ. Ti nhiên, mấy thằng rể trí thức thư sinh ẻo lả cũng thường khinh khi bên vợ, nếu bên vợ cỏn là nông dân.Nhưng mặc định một điều, ông bà nhạc luôn iu quý con rể, hoặc ít nữa là tỏ ra như thế hehe, lý do thì có bựa nào đã nói bên dưới, hehe.


Ngũ Sắc (825)

Good day, Chi Bựa Cồn Lũ!

Dismie, đêm qua Vàng son quán Bựa tham lựng hay quá mà anh buỗn ngũ quá đell hóng được!




sonata269 (826)

Bình Định có phải Miền Tây không nhỉ? Sao có câu

Ai vô Bình Định mà coi
Con gái Bình Định cầm roi dạy chồng.

Em chỉ nghe nói thôi, là gái Miền Trong chỉ thích ăn chơi thôi, chồng không có tiền là đá đít luôn, thành ra là hay bồ bịch.




Ngũ Sắc (827)

Như thế, chiên ngành thì gọi là Rối lọan tiền đình. Còn dịch nôm là Bank chơi cú áp chót để dồn Lừa đủi Tơn sang Cụ đó cô.
Còn lấy điếu đâu trả lãi suất huy động như điên = Cụ ư? cô đùa dai quá, “Tiền Đồng chúng ta in được mà!”. 
Đục mạ, cái lú nhú cái ...cùn, nhiệt tại Lò Gạch Ba Đình đang tăng rùi.


@Cô Phèo heo,  kêu ca mần đell? Có Tơn / AU thì chôn. Có xiền Ongcu thì gửi bank ăn 14%/năm (khéo thì 17-18%/năm). Nhưng dismie, chỉ gửi đến tháng 5, hoặc cùng lắm tháng 6 thôi nhế. Lấy về mua chiển đổi Tơn/AU chôn tiếp!



bienduc_hai (828)

@Già:Đúng dồi đúng dồi, Lạy Xuất Giá là một cái văn hóa rất đẹp. hẽ hẽ, trước khi lạy thì cũng bày tiệc đãi bà con bạn bè hàng xóm... Lúc qua hai ba tuần rượu thì trong nhà chính bắt đầu màn này, nói túm lợi, thiêng liêng đến độ mấy tay bợm rượu đang say lè nhè từ chiều vẫn phải im ru, cả nhà riệc chú ý vào cái nhà đang có màn đó, chỉ còn tiếng cô dâu vừa nói vừa nghẹn ngào, cha mẹ cổ cũng khóc nữa hehe.Đù má trên đời có nhiều thứ tiệc tùng, nhiều chuyện trang nghiêm; nhưng trang nghiêm và thiêng liêng trong một bữa tiệc vui thì chỉ có đám cưới miền Nam mới có vụ này, thật.hồi trước, có một cô trong xóm đi lấy chồng; đêm lạy xuất giá giống lời cô Già miêu tả, nhưng ngoài đời hay ho hơn nhiều.- Lạy ông ngoại con đi lấy chồng...- Hồi con còn nhỏ, ông ngoại hay nói 'con đấm lưng cho ông ngoại tới khi con lấy chồng thì ông ngoại cho con x chỉ vàng'; giờ ông ngoại giữ lời hứa... con cầm lấy đi, làm vốn liếng mần ăn, rồi lâu lâu nhớ ngoại thì về thăm ngoại nghe con; tới khi ngoại chết...Nói tới đó thì ông già nghẹn, cô dâu khóc mặt mũi tèm lem, trong nhà giới nữ khóc rấm rứt, giới nam thì im re...Đêm đó cô dâu thường mặc áo dài chỉnh tề, trang điểm chừng mực. Nói chung cực kỳ xúc động...


sonata269 (829)

Rể ở đâu mà chả sướng vô đối nhỉ? Đơn giản là chỉ 5 bữa nửa tháng mới về thăm nhà vợ được bữa. Không quý nó nó không đưa con gái về nhà chơi thì tèo à?

Ở lâu cùng thì mới phát sinh vấn đề thôi, nên nàng dâu mới hay là người phải chịu những khó khăn khi hòa nhập với cuộc sống nhà chồng. Cơ mà ngày xưa thôi, bây giờ các bà mẹ chồng cũng thường là những người phải chạy theo nàng dâu hết. Ngày xưa là do ở chung 1 ngôi nhà nên mẹ chồng mới có cớ làm phiền, bây giờ làm phiền nhiều bọn nó ra ở riêng luôn. Không có tiền mua nhà mới thì thuê nhà. Thi thoảng mới về thăm lại được quý.

Chuyện nhà em. Bố em quê Nam Định đó chứ, nhưng mẹ em không chịu đựng được cuộc sống ở đó, bỏ về Bắc Ninh, bố em phải lon ton theo. Hồi lâu mẹ em do mâu thuẫn với mẹ em dâu em, bắt thằng em trai em bỏ vợ: hỏi em trai em là chọn vợ hay chọn mẹ. Bố em bảo "Bà biết trước câu trả lời rồi còn gì, ngày xưa tôi cũng bỏ cả gia đình đi theo bà này." hihihi


sonata269 (830)

Nhưng bây giờ thì mẹ em thương em dâu em hơn cả em. Dù mâu thuẫn với mẹ em dâu em vẫn còn đó. Ôi chết cười với 2 bà mẹ.


Dynamo Kiev (831)

@bienduc_hai, Gia Khong Deu : nếu trai miền Tây hào sảng, bất khuất thì sao có nhiều thằng theo cộng sản, làm du kích chống lại chế độ nhà nước VNCH vậy ?lính dù biệt động quân Việt nam cộng hoà đâu phải tuyển lính miền Tây. Hay là từ miền Tây ? chắc là không phải .Ngay bây giờ,chỉ có ở trong Nam, mới có bàn thờ tế ông Cụ. Rồi bọn Dũng, Triết điếm đàng không phải là dân Nam gốc à ?

Trung ÚY tin rằng cờ vàng phục hưng là do từ Bắc Kỳ. Trớ trêu là vậy.



Ngũ Sắc (832)

Địt mẹ mấy thằng trai Bắc đéo phải là nể vợ mà thực chất là sợ vợ nhế, địt mẹ tụi bây yếu bóng zía hay mấy em gấu quá zậy?

Hèn chi dùng từ “Gấu mẹ vĩ đại” cũng phải, Dái nhờ?

Đừng bẩu Anh là “Vợ mình không sợ thì sợ ai” nha he he


@ Già đểu, Bỏn không chỉ sợ vợ bỏn mà còn sợ vợ hàng xóm, sợ vợ người nữa, tiên sư bố bỏn!



bienduc_hai (833)

Chị hông trêu em mới Tưng Tửng một tí thì lấy đâu tham luộn của hai em hử?  Em thì chắc chắn hông có mấu uýnh vện rùi, dễ bị vện uýnh thui kekeke...@Rose
hẽ hẽ, chị này giỏi dìm hàng em út nhờ, hehe, em không uýnh vợ nhưng chắc chắn là vợ em cũng không được ngồi trên đầu em rồi, phải bình đẳng trong ngoại giao tiền bạc... nhưng nam giới lấn lướt một chút trong gia đình thì gia đạo mới ổn, hehe.
Tất nhiên em có phần độc tài khi nói thế, nhưng em thấy là nên như thế, vì thiên chức mỗi giới mỗi khác, hehe.
@Kiev:hehe, mía sâu có lóng nhà dột có nơi cô; còn chuyện hoa nhài thì chú cũng đồng tình mới cô rằng gốc nó mọc lên từ bắc.Bởi chưng dân Nam giờ rất ngây ngô với thời cuộc, và vì không bị chính quyền cơ sở ăn hiếp như dân bắc, thằng nào lộn xộn là tỉn thằng đó bò càng, lấy đâu mà căm phẫn mới cả phục hưng.Họ chỉ nhìn thấy cái ngọn mà không nhìn thấy gốc, hehehe.


LonelyRose (834)

@ Hê xinh,

Khì khì... iu Hê wá. Rốt hiểu sao Hê trẻ woài woài rùi .

 

À, câu ca dao về con gái Bình Định là dư lày:

Ai vô Bình Định mà coi

Con gái Bình Định múa roi đi quyền

 

Chứ hổng phải "dạy chồng" đâu.



DG (835)

Ui giùi ui giùi, các cô ăn cái \./ gì mà tập trung đông vui quá đi, cho anh chơi mới nhế, hehe cho anh chơi mới, địt bà các cô!

Đứa nầu nổ về giai Bắc sợ vợ đấy, Già Đểu mới cả Hải Zỏng phỏng? Iêm mồm cho anh nổ mới, đèo mẹ!


DG (836)

Giai Bắc tụi anh, lúc nầu cũng quan điểm như nầy nầy:

Một tay xây dựng cơ đồ
Một tay để vện đưa vô đũng quần!

He he nên mần chi thì mần, ra đường mặc nhiên đã là anh hùng, thì về nhà vện nó cầm tay nó dí vầu ... nó thì anh cũng ngán cái đéo gì mà hông theo? Miễn là nó trừ mùng 1 đầu tháng đừng chơi trò mất dạy đó là được, hẽ hẽ!


DG (837)

Địt mẹ dưng nhiều hôm nghĩ đến con vện mà ứa nước mắt vì ... cú đéo làm gì được!

Anh còn nhớ hôm đặt bút ký vầu bản hợp đồng hôn nhân, anh xin nó chậm 15 phút, đèo mẹ 15 phút tự do cho cả một phần đời còn lại mà nó cũng đéo cho, quân dã man!

Đéo có bảo hành, đéo được đổi lại, đéo có trường hợp bất khả kháng dư thiên tai, bão lũ ... quá bất công!

Thôi đéo nổ nữa, kẻo tính anh lại mau nước mắt, hehe!


Nguyễn Tinh Tế (838)

@Em Hê Xinh:
Bình Định ở miềng Trung chớ hông phẩy miềng Tây em ợ. Câu ca dao đó đại khái quảng cấu cho đặc sản Bình Định thì phẩy? Vỏ cổ chiền phỏng? He he.

@Cô Binh Nhì Ếp:
Thời nầu mà chẳng có người nhẹ dạ, người phản trắc hở cô?
Thiếu chó gì các cô Bắc Kỳ trở cờ bọn cộng xản hây vụ các cô Nam Bộ Gặt ăn cơm quất gia thờ ma cộng xản?
Việc ấy chẳng nói lên mẹ gì, đại khái là tiêu chí Bắc Kỳ thì phẩy thờ cộng xản, Nam Kỳ thì phẩy thờ ngụy?
Cô hiểu ý anh chứ?
Cô nên tìm đọc các tác phẩm trước Bẩy Nhăm của các tác da miệt Nam Bộ hoặc du hí miền Tây vài đận đặng có cái nhìn khách quan hơn. Biết cách bọn mũ tai bèo lôi kéo, đe nẹt, khủng bố, dụ dỗ dưn miền Tây theo Cách Mạn dư lào.
Vụ Ấp Chiến Lược của cô Diệm, đồng cấp của anh hồi hổi, đã chống lại cách cài răng lược của bọn mũ tai bèo hiệu quả nhứt.
Đương nhiên, phương án lôi kéo, dụ dỗ mới cả khủng bố của cộng xản bị mô hình ấp chiến lược triệt tiêu mẹ.
Dứt tiếc, bạn Diệm đã về mới Chúa khi tâm nguyện Bắc Tiến vưỡn chửa thành.
Địt mẹ, nếu ngầy ấy thành công thì bây giờ con Zì đã đéo sách mé dân Việt là Lừa nhưn nầy nọ dồi, phỏng?
Lừa nhưn thì mặc định chế độ đéo nầu cũng có option Không Gì Sất phỏng?


sahadin08 (839)

TÊN ĐIỀN HÔNG ĐƯỢC NẢN LÒNG..TỔ XƯ XIMACAI NÓ XÌ PAM ĐỂU MẶC MẸ CHÚNG..CHÚNG LUÔN VÀ MÃI LÀ XIMACAI...SAU VỤ CON ĐIÊU NÓ ĐI CHƠI NHỞI VỀ THẦY BẨU CỎN NHẶT RIÊNG CỒNG CŨA TÊN ĐIỀN CHO VÀO MỘT PÍC..HOẶC CÕN KHÔNG CÓ THAM ( TIME) THI THẦY NHỜ CÕN NHẮC THẦY COPY RIÊNG CỒNG CON ĐIỀN VẦU LOG CŨA THẦY...DDCM BỌN XIMACAI CỤT TAI ..LÒI TRĨ.


ChiPheo (840)

Thằng Ngu-Sắc muốn lướt sóng hả? đục mạ mầy chứ đang bão lại cứ múa hão, chỉ được cái lăng xăng ...cầm Puồi chạy trước Xe tăng! Không chịu được nhiệt à? ráng chút đi cưng, không lâu nữa đâu.


Mit (841)

Anh còn nhớ hôm đặt bút ký vầu bản hợp đồng hôn nhân, anh xin nó chậm 15 phút, đèo mẹ 15 phút tự do cho cả một phần đời còn lại mà nó cũng đéo cho, quân dã man!@ DG

Ối giời ơi, nhẽ đây chiêu câu giờ của bọn BK (hay máu BK) đây.  Hôm tên Mít chồng chở Mít đi ký cái hôn thú, tển móc túi mãi mới đếm ra 12 Tơn trả lệ phí, làm Mít hồi hộp quá cơ chứ



sonata269 (842)

Thanks Rose & cả anh Già.

Anh DG & chồng chị Mít là người Bách Khoa à?

Chắc anh DG cả chồng chị Mít làm đám cưới khi đều đã rất trưởng thành đúng không? Em thấy càng về già thì lại càng trở nên cẩn thận nhá, nói lời yêu đã khó, nói tới chuyện làm đám cưới càng khó hơn. Suy nghĩ lan man nào là mình đầy nhược điểm, nào là cô ấy/ anh ấy có chịu đựng được cuộc sống của mình không, nào là mình có đem lại được hạnh phúc cho anh/cô ấy không?

Chứ bọn nhóc nhóc thì yêu hay cưới đều rất hồn nhiên, nó như chuyện tự nhiên là thế, chả có nét ưu tư gì.

Có khi bây giờ chỉ có những người già thì mới có cảm giác bồi hồi với cả nét ưu tư í nhỉ?


Ngũ Sắc (843)

Cô Phèo heo, thấy \()/ thì thè lưỡi mờ liếm, thấy xiền thì đâm đầu vầu mờ kiếm, chứ bão gió cái đầu buỗi. Thấy mờ đell zám kiếm thì eatshit eatshit. Chửi dismie cô phát, hẽ hẽ.


sonata269 (844)

anh DG à, em thấy mình cũng mất dạy lắm í, vì hình như chả ai dạy được em cái gì. hihihi


LonelyRose (845)

Anh DG & chồng chị Mít là người Bách Khoa à? @ Hê

 

Khì khì... Hông hiểu Hê ưu ái dưn Bách Khoa hay dìm hàng bỏn nữa? BK là Bắc Ký Hê iu ah...




Nguyễn Tinh Tế (846)

(Tiếp tham nuận cô Binh Nhì Ếp)
Chiện Bàn Thờ Ông Cụ thì anh đéo đồng ý mới cô chỉ chong Nam mới có.
Ý cô là ngoài Bắc hây ngoài Trung đéo lập bàn thờ ông Cụ chắc?
Nhẽ cô đã sống qua 3 miền mà phán dư đúng dồi thế?

Ảnh ông cụ thì hồi hổi có luật bất thành văn hây phong trào mệ gì rộ lên ở chong Nam. Đại khái nhà nầu đéo cheo ảnh ổng thì sẽ bị CAM khu vực nhũng nhiểu nầy nọ.
Thế thì nhưn dưn hưởng ứng cheo lên, đỡ phiền phức mà đã chết thằng chó nầu đâu.

Còn lập hẳn bàn thờ thì hẳn các má có con đi B hông về, hây bị ông Cụ và đồng bọn nhồi sọ tư tưởng nên mới tôn thánh mới lập miếu ông Cụ. Anh nghĩ phần nhiều là các cô Bắc Kỳ Nam Tiến đận 54.

Hây cô ám chỉ cái miếu ông Cụ dát vàng trên Nam Đại Văn Đéo Gì Hiến phỏng?

Địt mẹ, chiện đấy lại phẩy moi tiểu sử cô LòVôi Dũng mới cả cô Chiết, đồng cấp anh, ra kể thì mệt mẹ.


Còn chiện cô Dũng, cô Chiết mới cả cô Sang Nam Bộ có chân chong bộ tứ quyền lực thì chỉ là thế chân vạc giữa 3 miền thôi cô.
Liên quan đéo gì nhờ?



LonelyRose (847)

@ Hê: Rốt gõ nhầm. Bắc Kỳ chớ hông phải Bắc Ký Hê nhá


sonata269 (848)

Ôi trời.

Thôi để tôi ngồi gom từ giờ đến tối rồi nói cám ơn Rose một thể.



Mit (849)

chồng chị Mít làm đám cưới khi đều đã rất trưởng thành đúng không?@ Rốt

Ừ đúng rùi, công danh sự nghiệp xong mới lấy vợ chứ....hehehe



LonelyRose (850)

chồng chị Mít làm đám cưới khi đều đã rất trưởng thành đúng không?@ Rốt

Ừ đúng rùi, công danh sự nghiệp xong mới lấy vợ chứ....hehehe @ Mít

 

Mít nài, nhầm nhá. Hê hỏi Mít câu í chớ có phẩy Rốt đâu. Rốt chỉ muốn hỏi câu này: trước khi đi Mít thủ sẵn 12 tơn trong túi rùi đúng hông? Để tển có giở quẻ hông có xiền lẻ cũng muộn rùi




sonata269 (851)

Lại được chị Mít nữa, em nói câu đó chứ không phải Rose. Cũng như em cám ơn anh Tinh Tế chứ không phải anh Già. Hôm nay ngày gì mà sao cứ nhầm lẫn linh tinh hết cả thế này nhỉ?


Mit (852)

oop, so rì mình lộn Hê thành Rốt.


sonata269 (853)

Rose à, ý kiến hay đấy.

Và nên mang theo cả bút cả kính nữa. 


Mit (854)

Rốt chỉ muốn hỏi câu này: trước khi đi Mít thủ sẵn 12 tơn trong túi rùi đúng hông? Để tển có giở quẻ hông có xiền lẻ cũng muộn rùi Rốt

Mít chắc ăn dư bắp đâu thèm mang ví theo trong người, bởi thế mới hồi hộp chứ....hí hí hí



sonata269 (855)

Cẩn thận nữa thì mang theo cả xe đạp & 1 ban nhạc, như thế này này.




Mr. Tran (856)

Chầu chi bựa. Mỗ vửa xong 1 hiệp cầy, giải lao tẹo rùi lại phải chạy. Tranh thủ giả nhời phan hâm mộ nhát

 

1. Déo mặt \./ méo:

Cô xuất thân là thợ viết hoặc "nghiên kíu khoa hộc" trong nước hả? Chả có tý sáng tạo đéo nầu cả.

Địt cụ Déo hehe

 

2. Tế điên mặt \./ xiên, Già đểu:

Ờ ờ, các em miền Tây đều chắng chẻo, ngọt ngầu, chiều mà hông đòi hỏi vòi vĩnh, mỗ ưng. Dưng hehe, địt cụ các cô dìm hàng thô thiển nhế! Sư bố bọn xỏ lá!!!



ChiPheo (857)

Có cái \o/ trâu nầy, đâm đầu vầu liếm đi con Ngu-Sắc kia! Mà mầy, nhẽ kiễng chân chưa ngang cái đó?



Già Không Đều (858)

Cô Ép cờ 3 sọc lẻo nhẻo đéo gì Việt Cộng mới Ngụy đó?!

 

Thanh niên miền Tây năm xưa lớn lên, nhà thường đông Anh Em, chắc cô nghe đến cả cái tên Mười Hai chứ hả, cứ theo thứ tự đặt tên chứ đéo như ngoài này hết Chiến Thắng đến Hòa Bình rồi cùng lắm Hạnh Phúc thôi.

 

Trong 1 nhà, nhiều khi thằng Hai, thằng Ba theo cách mạng, theo chính phủ lâm thời MNVN đó, nhưng đù má nhiều khi thằng Tư, thằng Năm nó thấy hai thằng Anh nó khổ cực quá rùi, ăn khoai nằm rừng sinh hoạt chi bộ khố rách áo ôm nó ngán bỏ mẹ, nó muốn sướng. Muốn sướng mà thời chiến đi lính thì chỉ có đi lính cho quốc gia, phải hông? Vừa có lương cao, vừa được ăn học, vửa bảnh nữa, nói chung đéo phải chui rúc, lên sĩ quan còn đi nhảy đầm, đưa vợ đi shop binh, con cái đẻ nhiêu đều có lương tăng cho người “phụ thuộc”, chạy xe jeep lùn phè phè, lính bèo thì cũng có chiếc 67 , suprin, supper mà chạy, nói chung sướng. Còn thằng đéo mẹ nào đi theo bên nào cũng có chính nghĩa theo lý của tụi cỏn chứ? Vi Xi có chính nghĩa Vi Xi, Quốc Gia có chính nghĩa quốc gia thôi.




Già Không Đều (859)

Vì thế, mà chỉ có xứ Nam Lừa, mới có cảnh trên một bàn thờ gia đình bây chừ, nhiều khi thấy có ảnh thằng Hai liệt sĩ có bằng tổ quốc ghi công, nhưng thằng Năm thì chỉ có cái hình chụp tại trường Sĩ Quan Đà Lạt ngày trong quân ngũ, còn nhà thì thỉnh thoảng đi nhận kiều hối của thằng Bảy vượt biên, con Tám làm sở Mỹ lấy chồng mũi lõ ở bển gởi dìa cho má, cho tía mới mấy đứa em, đứa cháu.

 

Ngày 30.4, Cô Kiệt đã không từng bẩu nó là ngày vui, cũng là ngày buồn đó sao, trong chính gia đình Cô cổ.



Mr. Tran (860)

@Ép mặt \./ lép:

Địt cụ cô đéo biết gì, đi hóng hớt phỏng? Ai bẩu ngoài nầy đéo có baànthờ Ông Cụ?

 

Địt mẹ có hẳn cái gọi là "Đạo" chứ đéo đùa đâu. Cô biết cách nhận bọn theo cái "Đạo" đấy hông?

 

Trên ban thờ đéo nhất thiết có ảnh của ổng dưng phải cắm quả cờ đoả sâu vàng.

Hồi hổi đầy nhà treo ảnh cô 3 Dủn nữa chứ đéo đùa. Còn thờ hay không thì chịu, đéo biết!

 

Thế đã nhế, giờ mỗ phải chạy tiếp rùi.

 

Yêu các Vàng Son và chưởi tổ sư bố bọn Bựa đực



Bia (861)

Chi bộ im lặng nghe Bia thuyết về Bắc - Trung - Nam.

Khi xưa Phớp úynh thì nghe lời 1 tên Tử Vi đéo nhớ: Phải chia làm 3 miền thì mới khá nủi

Hình chữ S tượng trưng cho Bát Qiái, Bắc Âm - Nam Dương: xung khắc

Bắc lúc đéo nào cũng thắng Nam: Tàu - Mẽo cũng thế, dưng chính Văm Hóa Nam lại Đồng hóa Bắc

Thử ngẫm lại xem: Yhằng BK nào vào NAm thời gian là xoay qua chửu BK như chó?



Bia (862)

Khi Bia học Đại Học, có thằng thù BK lập luôn một kế họach đánh chiếm BK và trình dư án đó cho Phan Trung KIên - QK7. Hehe tất nhiên nó nằm ở Chợ Quán rùi, lâu lắm bặt tin.

Tại sao NAm thù Bắc: nhiều lý do lắm, dưng đó là bọm Lưu Manh, Cò LẢ ấm ức vụ này vào đây cồng phơm cái - sau 1975 và trước đó nữa (dưng nhẹ hơn)

Về Miền Tây mà coi: cán bộ chủ cốt tuyện không Bk (có thì nhiễm mẹ NK rùi)





Bia (863)

Lâu rùi, ngồi với tên Sử Gia mẹ gì, đi đâu cũng có vệ sỹ, Y nói: Gốc dân Nam Lừa bọn mày tòan đầu trộm, đuôi cướp.

Xưa di dân tòan bọn đi đày, tinh hoa BK có đi đéo đâu

Nghe cũng có lý phết.



Bia (864)

@ em Hê _ Ky

Dân Miền Tây thì Giai cực thoải mái và hiền ( tuy hay nhậui) nên lại rất thích gái Bắc, Trung và ngược lại.

Gái Miền Tây thì thỏai mái, lúc ở đó, khóai nhất đêm đêm muớn một chiếc Chẹc, ra sông Cái nhậu nghe các ẻm ca cải lương, Lâu lâu bóp vú rờ chim cũng Ok.



Già Không Đều (865)

Cô Bia có trải nghiệm ịch phò bến Ninh Kiều trên dòng Hậu Giang chưa? Kể cái coi, ha ha



Già Không Đều (866)

Nghe tí Tình Anh Bán Chiếu hông mấy Cô?




Nguyễn Tinh Tế (867)

@Con Bia Cỏ:
Nhắc mới nhớ. Cô Kiên Phan, Tư Lịnh Quưn Khu Bẩy Trứ Danh kiêm đệ anh.

Đận 2kx (x<1), lúc cô Tống Gì Lí mượn tầu bây xả rác xuống thành phố ông Cụ, cô có tỏ?

Đợt đó nhiều cớm kẹo đậu phộng Bắn Đòm Sỳ Gòn bất đắc dĩ về hưu non.

Ngây cả cô Sư Đoàn Chưởng Sư Nhăm Khét Tiếng Tuyền Cõi, liên quan chó gì đến chiện nầy, mà cái ghế của cổ cũng he he rung lắc dư địa chấn bên Nhựt vửa dồi.

Còn nhiều nữa, dưng đéo tiện kể ra nhờ, kẻo lộ he he bí mực quất gia mất. He he.

Đòn gió từ Chung Ươn bây vầu là trong danh sách giảm biên chế, có cả tên cô cổ. Thế chó nầu ít năm sâu cổ vèo ra Chung Ươn luôn. Mần Thứ Chưởng mới cả lên thêm hột.

Thế mới nguôn. He he.

Con Zì đâu, vầu nổ típ cho anh hóng mới. Địt cụ con cỏn nhát, đú hổm rầy đủ dồi. He he.


Bia (868)

@ Già mất nết

Bạn Sơn Nam bảo ( nhớ đéo rõ):  Từ Cái thường chỉ nơi ngã 3-4....sông đổ ra sông Nhớn.

Nên Cái (.) cũng đúng phết. hehé



LonelyRose (869)

Saigon: Tăng phí đường bộ

 

Kỳ nầy xe nhỏ được tha. Hông bít khi nầu tới lượt?



Do L (870)

Dismoa chi bộ.

Anh Bắc Kỳ non tơ - Vầu Nam kỳ mọc lông.

Anh là NIKE.


DG (871)

@ Em Râu mới cả em Mít mới cả em Hê yêu dấu:

 

Các em mến yêu, nhiều đêm nằm một tay vắt trán, một tay mân mê quả súng khủng từng một thời tung hoành thiên hạ, nghĩ về dững gì đã trôi tuốt tuồn tuột đẩu đâu, anh chỉ khát khao nhõn một điều rầng, đèo mẹ giá dư cuộc đời thằng liền ông chỉ dừng lại ở mức yêu cầu có con thôi chớ đéo cần có vợ, hẽ hẽ!

 

Thi thoảng bây chừ dòm cái mẹt con mụ, lại cứ bâng khuâng nếu dư bây giờ mình mới tính chiện hôn nhân thì sao?

 

Há há há, anh sẽ:

 

(1). Đong một con ẻm thua tầm 12 - 15 tuổi, mềm xương ngọt thịt, biết nũng nịu à ơi, biết vâng lời ngoan ngoãn;

 

(2). Đong một con ẻm càng ngu lâu dốt bền khó đào tạo càng tốt, đặc biệt là con nầu mà càng lười suy luận càng hay.

 

(3). Nếu cỏn cưới anh rùi dùng cái sức trẻ mơn mởn đày đọa anh cũng được, hông thì lừa lựa tỉn phát kiếm thằng ku rùi thuê ôsin về trông, tao nhã phết!

 

Hây za!



Bia (872)

@ GIà

Ịch Phò Ninh Kiều thì thời Bia tá túc chỉ  50.000 Cụ ( 2001) - Quá sang, dưng Phò chê? gì mà như gà đạp mái dzậy trời.


Thiệt tình.



DG (873)

Hông nghĩ đến thì thôi, nghĩ đến chỉ muốn nhảy xổ về sông phi phát, địt mẹ!


tung tung (874)

@Hải Dưới và GKĐ: Hai cô kể chuyện gái lấy chồng nghe xút động bỏ mẹ, bên cạnh đó, đám cưới ở Miền Tây  bi giờ nó cũng có nhiều biến đổi theo chiều hương kg hay, hôm nào rảnh nói típ hé.
@Con Tế thần qinh nói chuyện Nam Lừa theo ăn cơm quốc gia thờ MA Cộng Sản tương đối đúng đó. Nhưng còn 1 lý do chính nữa là: Họ bị Lừa. Ngay cả mấy SV, trí thức ở TP cũng bị lừa luôn. Chỉ có dân Bắc 54 là hiểu rõ các Tồng chí nhà ta nhất .
Ôi địt mịa việc nhiều quá mà cứ tám ở Quán miết thế này. Thôi dọt nhe, tối lại vào.
Dịt mẹ anh nghiện Quán Bựa thúi này gồi.



Do L (875)

Bắc kỳ kiếm đc 7 đồng vay 3 đồng cất đi cho nó chẵn.

Trung kỳ kiếm 7 đồng vay 3 đồng thuê viết đơn kiện.

Nam kỳ kiếm 7 đồng vay 3 đồng đặng xài cho da dáng anh 2.


Bia (876)

@ Tế

Thời ý, Lý Tống nhảy dù vùng Nhà Bè - Cần Giờ

Khi bị bắt, du kích cũng đéo biết là nguồn nguy hiểm cao độ

Lý đưa 1 cọc Tơn cho cu ý (đéo có xiền Lừa) - Y bảo tiền Âm Phủ, chứ có xiền Lừa thì nó thả mẹ rùi.





Bia (877)

@Em Hê.

Mẹ quê Kinh Bắc ư? Đồng hương BIA rùi: Thuận thành? Yên Giả? Từ Sơn? .... hay đâu?

Bố Già  tập kết, cuới Gái Quan Họ. 35 năm rùi chưa về quê.



Bia (878)

Bia mà hát Quan Họ thì mượt như yếm đào


Già Không Đều (879)

Bia kể chiện Phò Ninh Kiều là Phò Trên Bờ rùi, trải nghiệm Phò sông nước mới zui.

 

Đại khái là ẻm có chiếc ghe nhỏ cột ở cái góc bến đò í. Lên bờ mới đứng chờ Bia lượn lờ, mắt chớp chớp miệng mút môi chụt chụt he he, ok đá lông nheo, xong deal, tỉ như 100k freeship cộng free bản vọng cổ nầu đó.

 

Xuống ghe, ẻm chèo ra giữa dòng, mênh mông sông nước, xa ánh đèn Tây Đô, đêm trăng sáng mờ, ẻm tạt vào một dạt lục bình trôi nào đó, lùm xùm tí, rồi….rút chiếu trải và ngồi hát tặng khách làng chơi một bản, tỉ như Dạ Cỗ Hoài Lang hay Võ Đông Sơn Bạc Thu Hà í, thong thả tức cảnh sinh tình …bùm bùm chíu chíu nhấp nhô theo con sóng giữa sông đêm mịt mùng, tao nhã phết. Đù má kẻo bất cẩn thằng khứa lọt mẹ khỏi ghe thì không biết cỏn có bơi ra cứu thẳng không nữa, xong thì lấy cái gàu nhỏ lúc nước sông…rửa chim rửa bướm quá tiện. Xong ẻm đưa cả hai vào bờ, mần tour mới.

 

Anh nổ thía chứ Anh ngoan thế mẹ biết đéo đâu.



Bia (880)

@DoL

Đa số bọn LSư ở SG đều là dân Trung

Nên mới có câu: Quảng Nam hay cãi...


Bọn Bình Địa thì giờ Trùm SG mẹ. Dũng Lò Vôi, Tư Hường, Diệp, Bàu Đức, Trần Bắc Hà Bla ....

tất nhiên, làm cho lắm thì cũng cúng cho BK thui



Nguyễn Tinh Tế (881)

@Cô Già Đểu:

Chiều Chiều Ra Bến Ninh Kiều
Dưới Chân Tượng Bác, Đĩ Nhiều Hơn Dưn.

Anh địt mẹ bọn sáng tác ra ca rao tụt ngử bôi bác chế độ nhát thay he he nhời cảm ơn chân chọng. He he.
Đù má, cô nầu đương sống ở Cừn Thơ đừng ném đá anh nhế.
Anh hông là tác giả nhế. He he.


Bia-om (882)

@Bia:Pa anh đồng hương với mẹ Bia đây, Thuận Thành Bắc Ninh hả?


Bia (883)

Anh nổ thía chứ Anh ngoan thế mẹ biết đéo đâu.@
---
Già mất nết sao rành SG - Mtây quá ta? ngay cả quán 22 Nhà Bè mà cũng biết? hay là Cam?

Thời đó thường ra sông nghe các ẻm ca, thường là cho không biếu không nếu ẻm khóai.

Bia say uắc thì mấy ẻm dìu về, mắc mùng cho ngủ, địt mẹ nhắc tới là bùi ngùi.

30/4 này phải về lại 1 chuyến, dù sao cũng gần chục niên rùi.

Dưng mà Bia yếu thiệt, thà không mần, mần đéo ra gì còn tệ hơn




Bia (884)

@ Bia - ôm

Đọ Xá, Làng chửu tục vĩ đại nhất xứ Quan Họ



Bia (885)

Mà phải công nhận Gái Miền Tây rất  thoỉa mái, đi xe đò ga lăng tý, dẻo mỏ tẹo là có thể cho số phone, bữa sau ghé là ịch luôn

Đéo cần phải thắc mắc xuất xứ hàng hóa mẹ gì



Bia (886)

Bà Zì có đi họp BCT thi xin dùm cho bọn NAm Kỳ được tự trị phát (thời bạn Kiệt đã có ý đó(?) thay mặt BCT trong này sẽ cống nạp gấp 3 lần hoặc nuôi vài tỉnh luôn.

Mỏ Zì dẻo nhẽ thuyết phục được, hố hố.





Do L (887)

Cô Beer@ Nhà lờ Xuân Ổ xịn đây. Mà ngượng quá vì đíu biết nó nằm chỗ nao ở BN.

Mới chén chym bát ngát ở quê về kekekeke dismia mỗ bần nông dưng chym BN ngon vô đối lại hạp túi tiền.

Dưng chuyển da chỗ con cua Đinh ở từ lâu quá nên mất gốc mẹ dồi.

Dai BN đĩ lòi trĩ, ăn với chơi món đíu nào cũng tường. may mà gái BN nó hiền chứ không là chả ông đéo nào còn chym mà mần đái.

Cô Hải @ dismia lờ chưa vạch hết con mẹ cái bửn của Tây Đô đâu cô, khen cũng có dưng hết dần hết dần rồi.

Mà chung qui ở đéo đâu chả có người tốt người xấu nhỉ ???

Đang sống quen ở lừa rồi thì ra khỏi biên giới sẽ thấy đéo đâu bằng lừa.
Chứ như em Ky biên mờ theo em ẻm thì dismia Ger nó lại nhốt thêm nhiều ông buôn lá lậu.




Nguyễn Tinh Tế (888)

Mà phải công nhận Gái Miền Tây rất  thoỉa mái, đi xe đò ga lăng tý, dẻo mỏ tẹo là có thể cho số phone, bữa sau ghé là ịch luôn

Đéo cần phải thắc mắc xuất xứ hàng hóa mẹ gì @Bia Cỏ


Địt cụ con Bia Cỏ nhát vì tội tinh tướng mới cả hóng hớt nầy. Chắc cỏn ngồi cạnh em mần Bia Gác Tay hây Cà Phê Dú đương trên đường hồi hương phỏng? Sure.

Đù má hồi hổi anh đong một em mần chong Cồn Mẹ Gì Dừa gẫy cả lưỡi, mòn cả sim mà vưỡn chửa được tỉn. Àh, cần nói rõ là anh dân vận về, gặp em thơm nguôn nên sin số phone đặng đong online nhế.

Ở đó mà tốn tí nước bọt mà được chọc bòi àh? Được cái \./ mẹ anh đây nầy. He he.

Đỉ điếm cũng còn phẩy he he giả tiền chứ?
Bộ miền Tây tuyền lồn chùa hở con thần bom kia?


Đù má con tinh tướng ăn hột é nói dóc he he nhát nữa




Ngũ Sắc (889)

Chi bộ ai đi Singapour rồi thì kể em nghe, đã qua hotel nào, mua sắm ở khu nào @ em Hương iêu,
Đến sân bay Sing, chỗ làm thủ tục em lấy 1, 2 tấm bản đồ du lịch - bọn Sing nó để miễn phí cho du khách. Khu trung tâm TP chỗ nầu cũng có chữ "S", tức Shopping Center. Sing là thiên đàng mua sắm.đớp bú!
Shopping:- Thuận tiện nhất là Orchard Road, 2 bên đường tuyền Shopping Center, Hotel, Food court. Hàng cao cấp: Tang Plaza, Ochard Plaza, Ngee An / Takashiamya SC, ... Rẻ hơn chút: Singapure Plaza, Lucky Plaza, Orchard Plaza.... Rẻ nữa là vô số shop 2 bên đường. Mùa sold quần áo giày dép hàng hiệu nhiều rẻ vãi lìn - rẻ hơn ở Lừa nhiều.- Các Shopping Center khác City Hall, Raffle Place, Suntec City: hàng cao cấp.- Đồ rẻ tiền, đồ cũ: Sim Lim tower của bọn Ân mọi.- Đồ điện tử, máy ảnh...: Funan IT mall, ở khu trung tâm, chỗ nầu anh quên mẹ, em hỏi thèng gúc.
Hotel:- Ochard Road 2 bên đường tuyền Hotel 5 sao: Meritus Mandarine, Mariott, Le Merien, Hollidays Inn.... mắc tiền dưng thuận tiên mua sắm, gần MTR (xe điện ngầm)- K/s rẻ tiền: Hệ thống hotel 81, dưng mờ Hotel bọn nầy thường không gần Shopping Centers, MTR.Nên nhờ bạn/đối tác Sing book Hotel giùm, thường rẻ hơn đặt trực tiếp.


Bia-om (890)

Mà phải công nhận Gái Miền Tây rất  thoỉa mái, đi xe đò ga lăng tý, dẻo mỏ tẹo là có thể cho số phone, bữa sau ghé là ịch luôn@ Bi-a: hehe, cu gặp phải phò hoặc gái bán cafe mịa rùi, hồi 2k1 anh cũng gặp như vậy khi đi từ Long xuyên lên SG, thậm chí ẻm còn khoe đang bán cafe ở Lữ gia và đang được một anh già nuôi cơ. Cái này khác các ẻm Bắc, khi anh đi xe đò từ Yên Bái xuống Hà nụi, ẻm nói học ở Đại học Mở, cuối cùng lại gặp ở Mai hắc Đế. 


Lucky (891)

Chào ngày mới ,

lướt còm đã nhe !


Do L (892)

Các cô kể mần phò Tiền với Hậu nghe bùi ngùi nhớ mần phò dòng Hương cựu kinh đô.

Díu nhớ bao nhiêu dưng bằng giá tiền ổ bánh mỳ thời sinh viên mạt dệp.

Cô Bia @ cô nổ thêm về mấy đại da Đức với Hường đi. Dismia lờ hóng thấy cô Hường thời còn mần Kỳ đã từng xoa đầu Thất Long Phùng rồi.
Mà số mình đéo đào hoa hay sao mờ chưa mần tình với em nào miền Nam Kỳ mà thấy thỏa mãn ???

Mạn phép vàng son quán bựa chứ lờ chỉ chịu đèn gái Bắc Kỳ mắt lá dăm. Còn Giữa với Cuối mần không vô chán vô vàn.

Mà dismia con nào ở dưới cứ khen gái Nam là sao ta ??? díu hỉu nổi.


Bia-om (893)

@Đồ Lờ: Làng Xuân Ổ  ở đây, Cũng thuộc TP bắc ninh cách quê ngoại Bi-a(làng có nhiều bàn bi-a) 3Km


Nguyễn Tinh Tế (894)

Địt cụ con Dò Lồn mần ơn biên chữ bỏ dấu tử tế chút.
Hoặc bỏ mẹ dấu đi.
Dấu cô biên đéo gì nhẩy loạn sì ngầu, mần anh đọc rứt cả nách. Anh thật.

Quê anh miền Nam, anh hông khen gái miền Nam nhẽ phẩy khen gái Miên hở cô?

Con vện vửa dồi của anh là vàng son thơm nguôn Hà Lội đấy, nhẽ anh đéo thẩm được cái hây cái tinh tế của gái Bắc à?
Vàng son mổi miền có cái tinh túy riêng mà. Chỉ có thằng thần quynh mới khen Burger nguôn hơn Bánh Mì Thịt, và ngược lại. Do trình thẩm sất phỏng?

Vậy quan điểm của cô là gì biên ra anh xem?


Lucky (895)

Ui lướt còm rút ra mấy ý sau :

 1 Ditmie mấy chú ti toe , chỉ lướt qua Miền Tây thôi như Ky lướt còm ( hố hố ) mà phán như đúng rồi ý nhẽ !  Cô đéo nào nói gái miền Tây tĩn free , dễ cực đó ? Ditmie cô , tán gái nhà lành miền Tây coi, nó đéo yêu cô từ cái nhìn đầu tiên thì ditmie cô , 3 đời cô cũng tán đéo zô nghe chưa ! Nhưng nếu nó kết cô , thì ditmie nó chứ, nó theo cô tới bến , bỏ nó được, cô thuộc level cao đấy !

Nói về một vùng miền , hãy đến sống ở đó rồi nói!  Chứ cứ kiểu như Già không Đều toàn đi tour nói như đúng rồi khắp chứ S nhễ , cô nhễ ! Thật Ky ngưỡng mộ Già Không Đều ,vùng miền nào cũng biết , Ky cũng đi khắp chữ S , nhưng salon bõ mie , tới nơi xí xí , như đái rắc , có nắm được cái lìn gì đâu !

2 "Chiến tranh nhân dân là cuộc mị dân vĩ đại , bẫn thỉu nhất " thèn Chóp nó nói vậy, mấy cô cần đéo gì phải phân tích nữa , dân Nam, dân Bắc bị lừa, hay khôn ngoan ?! Ditmie toàn nạn nhân chiến tranh cả thôi !  Trên quả đất này , trừ cách mạng tình dục ra, còn cuộc cách mạng đéo nào cũng tan thương hết , thèn thắng , thèn bại nào rồi cũng tèo . Chỉ có riêng Lừa là chọn con đường ngu nhất sau chiến tranh thôi ! Lừa mà, chấp nhận thôi !


Lucky (896)

Ditmie mới sáng ra là nghe ông ổng, ông ổng kỳ thị vùng miền rồi !  Ai sống ở đâu thì nhớ mùi ở đó , cô Do L nói như lìn !  Ditmie cô , cô đéo thẫm được , cũng như đéo hiểu được tính địa phương mõi vùng miền thì cô đừng phán nghe chưa ! Chê đéo gì nghe ngu bõ mie dzậy ? !  Cô biểu một thèn Nam yêu con gái Bắc thế đéo nào được , khi nó chưa tiếp xúc hoặc nó chưa đủ trãi nghiệm để hiểu con gái Bắc , cũng như biểu thèn Bắc iu gái Nam sao cho được khi nó đéo hiểu gái Nam ?


Mà sao qua bao lâu rồi , mà Lừa cũng cực đoan bỏ mie , cũng vùng miền , cũng địa phương quá đi !  Một trai , một gái yêu nhau thì lấy, phân biệt đéo gì Nam ,Bắc hử? Ditmie như Ky , iu mie thèn Tây , nhẽ nói nó Tây mình đừng iu ????  Cởi mở chút đi mấy ông anh , đéo gì cứ tự ràng buộc nhau !


DG (897)

"Trên trái đất này, ngoài cách mạng tình dục ra, còn thì cách mạng nào cũng tang thương" @ Em Ky cháu bác Ba.

Đới, em "lên" phát nói câu này là anh yêu luôn, hoan hô em, câu này chuẩn!


Lucky (898)

Trên quán nói đéo gì cũng liên quan tới ịch, ditmie mấy cô bất lực hết hay sao mà hay nói về ịch dzậy ? Nói đễ đở bức sức về khả năng tình dục ? Để thủ dâm não ? Để giải tỏa tình dục bị hạn chế ???? Nhẽ ngoài ịch ra , mấy cô đéo còn cái thú gì khác hử ?

Biết miên Tây nuôi con cave thành công nhất nước , nhưng miền Tây còn có nhiều cái hay khác , tỷ như cô đéo nào nói về " Lạy Cha Mẹ đi lấy chồng " , về tình người miền Tây (- thứ này giờ thành xa sỹ ở nhiều nơi trên chứa S rồi mấy cô nhễ ! ) , về cảnh đồng lúa bát ngát ... Có cô nào trong quán đã ngưỡi mùi lúa trổ đòng , mùi hương lúa sữa , mùi khói đốt đồng chưa ? ... Ditmie mấy cô ti toe , cái đó là mùi quê hương đó , mấy cô đi xa, nhớ bùi ngùi, bùi ngùi những điều giản zị dzậy đó ! 


" Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
  Khi ta đi đất bổng hóa tâm hồn "

Nghe cô Viên đâu đáo một nỗi niềm Chiêm Thành nói chưa hử?   Ditmie mấy cô, sáng ra nói về miền Tây làm Ky sến nhão ra rồi !


ChiPheo (899)

Há há, gặp Vàng-Son có khác. Lũ Lừa ưa cử tạ, chống đẩy nữa đi!



mm (900)

Con Ky mê giai mày có muốn anh đá 1 phát gẫy hết hàm răng không? Mày có biết "chiến tranh nhân dân" là gì không? Đó là "mỗi người dân là 1 chiến sỹ", đứng trước quân địch thì mình là dân, địch quay lưng lại thì mình là chiến sỹ quân đội anh hùng bắn chết thằng địch, địch bắn mình thì mình lại là dân, khi đó "nhân dân tiến bộ và yêu chuộng hòa bình trên thế giới" sẽ lên án thằng bắn mình, vì thế mà quân sự hay chính trị mình đều thắng. Chiến tranh nhân dân nó oai hùng như thế, mang đến thắng lợi lớn lao như thế mà mày cứ mở mồm là chê là thế nào? Mày thử xem trên thế giới này có nước nào: đánh Pháp, đuổi Mỹ oai hùng như nước Việt Nam (Trung Quốc) hay không? Niềm vinh dự và tự hào này mày có thấy đến tận ngày nay vẫn còn không? Sắp đến 30/4 là mày lại ông ổng cái mồm lên hả? Đúng là đồ chó chết, đồ giòi bọ, bọn không có óc, lũ lợn


bamkolin (901)

Nếu nói Army, thì các cô dỏng tai trâu lên nghe anh. Cô Ki 5 năm mần chúa, khét tiếng một thời. Đi đâu còi hụ, xe dẫn như dẹp loạn. Nhưng cô chỉ võ biền, đéo có tri thức. Con nhà nông mãi oánh nhau đéo được học hành. Thương thay cô ra Bắc thì chỉ đi xách dép, còn đâu nữa thời cô mần chúa khạc lửa nhả giông. Lâu lâu trở về chốn cũ nói vài câu ngậm ngùi ngậm ngùi thật hoàn cảnh. Cô Chi rặc nông cũng chỉ 2 năm làm chúa, rồi cô về đuổi gà, chăn vịt. Cô chẳng có gì nổi bật. Phải chăng cô quá hiền, ra đi chẳng để lại dấu vết chi đáng kể, thương thay. Cô Mạ 4 năm, cải cách lại thu đất cho thuê, kiếm ít xiền cho bần nông lính. Cô nầy cũng gia trưởng cục bộ hàng khét tiếng. Nhưng cô mần tiền có hiệu quả hơn các cô kia. Ra đi cô để lại chút ghét, chút thương. Cô Hò đã 4 năm bèo trôi nước chẩy, cô người Bắc không phải như 3 cô kia, mần đến đâu khi sống giữa một bầu trời đầy cục bộ, thương thay.

He he, các cô có gì cần hỏi, anh giả nhời.



mm (902)

Mày bênh gái miền tây là mày ngu rồi (con Ky hám giai tây), mày có biết đa phần những đứa con gái hư hỏng (làm gái bia ôm, làm gái điếm, lấy chồng ngoại quốc) đều là gái miền tây không? Mày có lý giải được không? Đó là vì bọn miền tây nam bộ là bọn có cuộc sống rất nhàn hạ (sông nước nhiều, dễ sinh sống) vì vậy mà tụi chúng mày có lối sống hưởng thụ rất đáng ghê tởm, chính vì thế mà chúng mày (lũ gái miền tây) chỉ thích được hưởng thụ mà không phải làm gì, đó là 1 lối sống cực kỳ thối nát, không có lý tưởng, những đứa như thế đáng cút hết khỏi nước Việt Nam (Trung Quốc) này ngay lập tức. Ngay cả mày (con Ky hám giai tây) mày có nhớ câu "con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo" không? Đất nước còn khó khăn, Đảng và chính phủ còn nghèo, thế mà mày cứ mở miệng ra là chê bai, đúng là đồ con lợn, đồ giòi bọ!!! Anh cũng nói luôn cho con Ky mày biết là anh cực ghét bọn miền tây vì ngày xưa khi vào HTX với cả lại vào tập đoàn sản xuất thì cả lũ miền tây chúng mày toàn là bọn chống lại chủ trương đúng đắn đó, chắc trong đó thế nào cũng có gia đình mày!!! Đúng là lũ phá hoại, sáng ra gặp mấy cái còm của tụi mày đúng là xui cả ngày, bọn lợn, đồ giòi bọ


Банан (903)

Mà sao qua bao lâu rồi , mà Lừa cũng cực đoan bỏ mie , cũng vùng miền , cũng địa phương quá đi !  Một trai , một gái yêu nhau thì lấy, phân biệt đéo gì Nam ,Bắc hử? Ditmie như Ky , iu mie thèn Tây , nhẽ nói nó Tây mình đừng iu ????  Cởi mở chút đi mấy ông anh , đéo gì cứ tự ràng buộc nhau !
@Ky: Mấy ông anh nhà em nói về vùng miền cho vui thôi, như kiểu ôn lại chuyện cũ và ...nổ, chứ không hẳn như em nghĩ đâu. @Nôn Zì: Có khi Zì đốt mẹ quán đi được rồi đấy, hoặc đổi sang tên là quán Nổ hay hơn. Gần đây thấy quán đi vào sự nhàm chán mẹ rồi.  Có những tên đĩ mồm và trình gúc&gõ nhanh thì đùng đùng đoàng đoàng như tên Dê Già(aka Dái Ghẻ), Tế điên mặt (\o/) xiên hay như tên Già lốm đốm vui đâu sủa đấy,  nhưng cũng có tên ăn không lên đọi nói không lên lời lại gõ chậm như tên Cẩm hói Hàng lược hay Nôn Zì thì cắc bụp cắc bụp và cũng có nhiều tên đéo biết gì không dám nổ hay biên tham luận như... anh chẳng hạn thì vẫn câm mõm và dương tai hóng hớt đây mà đéo thấy cái mà Nôn Zì gọi là khai sáng.


tung tung (904)

@2Em
Haha! Có 2em xuất hiện là vui nay hẻ! Bó trym với 2em lun.
Mà mấy cô thấy giọng hằn kg được nghiêm túc lắm hả, mấy cô sanh hoạt lâu này ở quán Bựa trả lời dùm có phải con mẹ này nhại giọng này để chế nhạo Bê kg hả? Lẽ nào đó là si ngĩ thật của Mẽ?


Lucky (905)

Hehe , giờ tới chương trình đong đưa mới anh Phèo làng Vũ Đại nào ( đang sẵn cơn sến ! - mm đừng nói em hám trai nhe , thèn Phèo nó hổng nằm chiếu trên mới anh và các anh khác trong quán , cho em đong đưa mới Phèo nhe ! iu anh mm )

@ Phèo : Cảm ơn anh đã đọc còm Ky kỹ lưỡng để chẻ ý ra bụt lại Ky !  iu anh
 " Hãy mang mặt nạ dưỡng khí cho Bạn trước rồi hãy giúp cho Bé sau ! " hố hố Ky đẻ ra ở đất Tư bản mà lị ( Trước kia nghĩ đẻ ra ở đất miệt dzườn - mới hôm qua mấy anh phân tích là đất ý Pháp nó dạy khôn từ lâu ! ) ,  tư hữu và tính tư bản nó nằm trong Gen Ky rồi . Đã bảo thời nào, đất nước nào Ky làm giàu cũng được mà !  ( Nổ đó tin làm đéo ! )   Tất nhiên ấm túi Ky cái đã, nhưng Ky ấm mà nhìn xung quanh nghèo qua , cũng tội nghiệp . 

Hai nhà máy chà gạo gia đình Ky, ngoài việc dựng nó lên để tưởng nhớ đến Ông Ky ra , ngoài chức năng đó ,còn chức năng làm giàu nữa anh ạ. Hehe kể công chút lấy phiếu bé ngoan nào !




Банан (906)

@MM(aka mặt lồn trâu già): trước đây anh hâm mộ mày bao nhiêu thì giờ anh thấy thất vọng với mày quá, mày chắc là nick khác của tên Nôn Zì phỏng?


Lucky (907)

Tiếp theo 

Khu Cái Bè - Tiền Giang , Long An ...Lúa gạo gôm về đó cực lớn .  Ditmie nếu đéo có nó cũng có thèn khác làm, nhưng ít ra nó cũng diều hòa được cung cầu chút đĩnh ở vựa lúa miền Tây . Ít ra nó đéo để nông dân bị lái thương ép giá thê thảm . Ít ra nó giúp nông dân vốn đầu vào và tất nhiên đầu ra nó bao . Ít ra nó giúp nông dân bao phen lận đận khi con bò lãnh đạo ngành nông nghiệp đéo cho xuất khẩu khi giá Gạo thế giới cao ngất , nó vẫn gôm lúa của nông dân với giá cao ....Và , ít ra nó , chính xác là Ky đưa ra manh mối  vạch mẹt bọn sân sau của VNF ở Singapore ,thao túng giá gạo , phá giá gạo Lừa trên thị trường quốc tế ... vụ này nhẽ anh cũng biết ??? ( Ky nổ đó, tin làm đéo ! )


Nguyễn Tinh Tế (908)

Ôi em Ky Xinh sâu em chưởi luôn anh thế? Anh có mần gì he he nên tội?

Nhắc tới vụ lúa trổ đòng, cá tôm sông Cửu Long đầy ắp nầy nọ mần anh nhớ tới chiện bọn Tầu xây đập thủy điện mẹ gì mần nguồn nước chẩy về hạ lưu giảm rõ rệt.

Đận rồi, các nước Hạ Lưu Sông Mê Kông biên hiệp ước mẹ gì phản đối bọn Tầu định xây thêm cái đập nữa, các cô có tỏ?

Đéo cần đợi con Hải Zưới nổ là bi chừ sông ngòi miền Tây tuyền nhiễm thuốc trừ sâu nầy nọ do thói ăn xổi của nông dân, anh đã biết từ lâu.

Dưng đó đéo phẩy thứ đáng lo nhất.

Miền Tây thì năm đéo nầu được bù đắp phù sa bằng hình thức ngập nước ở các vùng trũng tỉ dư Mười ĐồngTháp, vùng biên AnGiang, vươn vươn.
Thế mà quảng chục niên gần đây, lượn nước ngập cạn rõ rệt cùng mới lượn cá tôm chong chỏng.

Hậu quả của mấy cái đập thủy điện của bọn Tầu đấy.

Địt mẹ, cứ đà nầy thì chẳng bâu lâu dòng Cửu Long Trứ Danh trơ đáy thì đéo chỉ dân miền Tây ăn cứt, mà tuyền bộ các cô cũng ăn cứt nốt. Sure.

Lý do chắc anh đéo cần biên ra mần chi.

Linh hồn của Nam Kỳ Lục Tỉnh là dòng Mê Kông mà chết đi thì ngây cả Khối Óc Sỳ Gòn cũng khó trụ vững vì các hệ lụy đi kèm. Anh thật.

Các cô vưởn đéo lên tiếng thì sâu nầy, dù Cộng Xản ở Lừa có cáo chung đi chăng, thì quá muộn để các cô xoay chiển được tình thế dồi.

Nhẽ đi uýnh nhâu rùi cho B52 thả bom uýnh bể đập của bỏn à?

Nhiều lúc hóng các tin nầy trên bấu anh buồn vu vơ, hãm lìn lắm.
Đéo hiểu sâu, nhẽ anh he he thần quynh thật.


LonelyRose (909)

VnExpress cũng đã đưa tin: TP HCM tăng phí đường bộ từ 1/7

Hình minh họa: Các đại biểu biểu quyết nhứt trí với nội dung tờ trình trong không khí vui tươi phấn khởi:



ChiPheo (910)

Đục mạ con MèoMả (mm) hài vãi đạn, bỏ nón cối đầu bướu ra được rùi đấy! Đục mạ mầy chứ, tưởng ai hóa ra Binh Chức! Đi lĩnh 200k Cụ tiền trợ cấp Thương Bệnh binh đi không Cụ Bá lại đổi ý giờ.


Lucky (911)

@ mm : Ky iu anh mà , cho Ky theo xách dép anh nhe !  Ky sống đéo biết Lý Tưởng là cái lìn gì ! Đéo biết cách mạng đã thành công ra sao ! Lại thêm tư hữu có sãn nữa, làm anh em đồng chí mm bao phen vất vả khi triển khai chủ trương HTX ...so sorry, đừng giận em nhe mm, Ky iu mm nhắm . Vắng mm hơn tuần là Ky nhớ còn cào, còn cào ...mm xem, bao êm chi Ky đèo móc mm theo sau . 


Dạo này anh được học tập nước Mẹ ta chủ trương mới gì, mà nói cái đéo nào anh củng mở ngoặc, đóng ngoặc tên nước Mẹ trinh trọng dzậy ?  Iu anh đéo để đâu cho hết , Em Ky ( 3 bông hồng là Ich liebe dich nghe anh , chứ hông phải hoa em đặt lên mộ phần đồng đội anh ngày 30/4 nhe! )


ChiPheo (912)

“@ Phèo : Cảm ơn anh đã đọc còm Ky kỹ lưỡng để chẻ ý ra bụt lại Ky !  iu anh “

Em Ky đừng dzỡn anh thế...tủi thân, vì anh biết em vưỡn xoi gương hàng ngày. Dzưng dù sao ...”Ziá cứ dư lày mãi thì thích nhề!”


Lucky (913)

@ Tế :  Giờ anh mới nói vấn đề đập sông Mekong . hehe , vấn đề này nói ra rả, nói từ lâu , bên này còn đâm đơn lên cả LHQ yêu cầu ra mẹt giúp đở nữa kia .

Rồi cũng như anh Chí chửi đổng , chó xủa ma thôi . Ditmie cái khốn nạn là lãnh đạo Lừa nó đéo ke , đéo muốn giúp , nó kệ mie dân kêu anh ạ !

ANh có thể đọc bài của cô Vinh ( Mẽo ) , cô Long về : Mekong - Cửu Long 2011 : nhìn xa nữa thế kỷ tới .
Nó đây


Lucky (914)

Ui , chậm 30 phút rồi .

" Tiến về Mensa ta quét sạch giặc thù, tiến về Mensa ta giải phóng thành đô ..."  em đi đớp đây . 


mm đi xa em vẫn luôn vọng về chiến thắng 30/4 của đồng đội anh đấy nhế ! Iu anh nhắm , đừng giận em , đừng ghét gái miền Tây nhe anh , hơn 6 bi Tơn mõi năm các đồng chí anh lãnh bây giờ , số đó có tiền bẫn thỉu của bọn gái miền Tây làm công nhân tình dục tại Đài , Hàn , ....gởi về đó . Ditmie mấy gái miền Tây gởi tiền tư bản bẩn dzề làm ô nhục cuốc gia của anh mm . Iu anh gấp ngàn lần hơn nhe ! 

À , anh à, cái miệng em xinh chúm chím ,hay dùng son Dior , để em hôn anh , để em blowjob với anh , anh đừng xông phi vào nó , tội nghiệp em nhe !


Nguyễn Tinh Tế (915)

Đù má con Chuối Cả Nải hôm nây lên dìm hàng đồng bầu kinh thế cô?
Nghe hây phết hơ hơ.
Hóng tham nuận quán Bựa phẩy mần kiểu đãi cứt sáo tìm hạt đa chứ cô. Địt mẹ, nhẽ đâu dư cách biên rõ chữ mới cả đánh vừn Bưa Bờ Ưa Bưa Nặng Bựa của bỏn lớp 1 thì hóng làm lồn gì, phỏng?

Tí nữa quên, địt cả lò nhà thằng Phèo Chó tội lên quán chỉ tuyền he he đong gái phát.
Cô có tham nuận gì hây biên anh hóng nhát nầu?

Thôi anh cút đi chén đây, tối lắm dồi. He he


bienduc_hai (916)

@mm:cô lải nhải cái gì hợp tác xã cái cục cứt gì đấy. cái mô hình như cục cứt chó mà không chống thì theo nó à, đéo mẹ, nhẽ theo hợp tác xã thì tới giờ đói bệ rạc trơ xương không thua gì Bắc Triều Tiên đâu cỏn, hẽ hẽ.Đù má giờ đất của chú mà con nào lại hợp tác xã chia chác mần theo uýnh kẻng là chú vác phảng chém chết mẹ hết chứ đừng nói, hẽ hẽ.




Do L (917)

Chán các cô đéo chịu, lờ có mần câu đéo nầu phân biệt vùng miền ??? Mà các cô nên biết rằng miềng là thằng Nike đc yêu quí nhất từ Thanh Hóa vào tới Cà Mau ngoài ngoải là đương nhiên kekeke

Dưng dismia yêu đương cưa cẩm thẩm định thì đéo tới đc tình yêu các cô ợ, lại phải quay về cái máng lợn thôi.

Từ "cạ ngừ mờ kho vợi thơm, ngon dễ sợ" tới " canh chua bông so đũa em mần cho anh 2 nhậu với đế Hóc Môn" thật nó như miếng ngon mà đíu chôi xuống cổ đc.

Ky yêu@ Em biết lúa mần con gái làm cái gì ngon nhất không em ??? Hôm nào anh em mình thi cấy thẳng hàng với thi làm chuột chũi đi Metro nhé hihihi

Dismia cô Tế khoe mần gái 3 miền mà chưa hiểu anh nói gì thì cô đúng là còn non với xanh lắm. Tintin cỡ Dái ghẻ là cùng. kekeke





bienduc_hai (918)

Chuyện cái đập của bọn Tầu xây thì thôi rồi, dân Sóc Trăng giờ khóc không ra tiếng, kêu trời không thấu kêu đất không thưa vì mặn xâm thực, trời đất ơi, bọn bê đi ăn cứt bọn Tầu hết cho rồi. Đù má nó! 


Nguyễn Tinh Tế (919)

Cấp Ủy phê bình đồng chí Hải Zưới bạo lực cách mạng sai qui định.

Hợp tác xả là một mô hình vô cùng đúng đắn, là nguyện vọng thiết tha của toàn dân thời đó.

Đồng chí Hải Zưới tuy về tập sự đã lâu nhưng nhận thức chính trị vưỡn còn yếu kém do tiêm nhiễm nọc độc của bọn tiểu tư sản tư hữu khiến chi bộ không hài lòng.

Đề nghị đồng chí nghiêm túc kiểm thảo, tránh lộng ngôn trong phát biểu.

Địt con mẹ he he đồng chí.

Anh bô nết đồng chí quả ca dao của nhưn dưn cần lao Nam Bộ, đồng chí cần cầu thị hơn nữa:

Đi Làm Hợp Tác Hợp Te
Không Đủ Miếng Giẻ Mà Che Cái Lồn.


Già Không Đều (920)

Anh mới dìa, địt mẹ đường xá đéo gì giờ tan tầm lúc nha lúc nhúc sợ quá đi.

 

Sư bố em Ky dám dìm hàng Anh là dân đi tour ah? Còn mả mẹ Cô Bia còn dám đổi nghề nghiệp của Anh từ trồng quít sang mần cam ah?he he..hông hờ nhá.

 

Cô Tinh Tế đang cay vụ đập Thủy Điện tụi Khựa chặn dòng Lan Thương đấy ưh, để dòng Cửu Long quê Em Ky sẽ thành dòng Tan Thương cho xứ Nam Lừa sâu, hay lắm hay lắm đó Cô.

 

Anh đi thổi cơm đã, địt mẹ cuộc đời, tối Anh hầu Cô phóng sự ảnh đầu nguồn dòng Lan Thương chảy từ nước mẹ và mấy con đập cũng như tụi tủi nắn dòng chuyển nước qua dòng Dương Tử.

 

Hây thôi, mấy Cô kiếm Cô Khắc Phạm mà xem Mê Kong Ký Sự tạm đi nhờ.



Nguyễn Tinh Tế (921)

@Con Dò Lồn:
Anh bẩu anh hông thẩm được cồng cô biên bâu giờ?
Anh biên rõ là cô mần ơn bỏ dấu lại nguôn nguôn chút mà. Tỉ dư cô chọn phông sai nên chữ mới dấu hiển thị tè lè hột mè. Khó khăn lắm mới đánh vừn được từng chữ của cô.
Cô hiểu ý anh phỏng?
Đéo đọc cồng anh hây sâu mà phát bẩu nhặng xị thế cô?
Đù má con Dò Lồn nhát nữa. He he.


Lucky (922)

@ Do L : Ky đã nói lướt còm tóm ý mà lị . Trong cách nói mấy anh Ky phan- ta - di ra dậy đó . Còn phân biệt vùng miền .

@ Hải : hố hố , hông được chũi mm , " của quý " đó nhe !  Thấy Ky chăn mm như chăn bò mấy lâu nay mà hổng được sao, lạng quạng còn cho ăn xông phi gãy răng nữa đó ! Ditmie mm hạng độc đó !

Ai có lòng chút với chữ S , với Mekong cũng thấy vấn đề tệ hại này Hải . Vận động hành lang bên này để cô Hê ri cờ lin tơn về đó, lập khối liên kết các nước vùng sông Mekong , để Lừa có tiếng nói hơn nữa với nước Mẹ ... nhưng cuối cùng Hải cũng thấy đó , sau khi vay tạm được 4 bi chống vã của ADB năm 200x, ditmie Lừa có làm cái lìn gì nữa đâu !  Nước Mẹ giờ nó có đặt lò nuke ngay tận chóp đầu Lũng Cú , hay chẽ mie Tây Nguyên , ngăn mie Mekong ...lãnh đạo Lừa aka đầu bò cũng trơ mắt ếch ra nhìn chứ có làm cái lìn gì đâu ! 

Nói nữa chị mày nghe đén miệng quá !


Nguyễn Tinh Tế (923)

Àh anh nhớ ra là hôm hổm anh cài bộ phông seal cript trên máy bàn nên gặp vướn đề hiển thị phông chữ cũa các cồng mà cô Dò Lồn biên.

Tất cả cồng của các cô khác, bất kể sài phông gì vưỡn đéo bị lỗi hiển thị.

Thế mới tài?

Anh vửa tét trên Láp mới cả phôn thì phông chữ của cổ vưởn hiển thị bình thường.

Anh có nhời he he sin nhỗi vì đã chách nhầm cô vậy.

Dạo nầy anh hông thấy em vàngson Vờ mới cả em vàngson GỉGi vầu biên tham nuận nữa nhờ?
Con Zì thì địt mẹ bỏ bê quán xá quá đỗi nhế. Địt lồn mệ con hãm lìn mê lồn bỏ quán phát nữa. He he.


Lucky (924)

Haha , nói tới lãnh đạo Lừa aka đầu bò , nhớ lời chị Thi còi " Giờ nó có đổi cái mã ông Cụ để lấy Tơn cũng được " ! 

Chi Thi , Mít , Hê, Miên , Hương điêu ...đâu hết rồi ? Hương điêu thì xiền đang vật hôm nay, nhẽ tất cả đều xiền vật , hay chó đè , hổng thấy lên quán dzậy ?

Ky nói một mình như con thần quynh !

@ Zì : Lễ đến bận quá hả Zì ?


Phá Điền (925)

Địt mẹ Phá Điền phát, trước giờ Anh chưa chửi Cô lần nào.

 

Thiệt tình Anh đéo hiểu cái chữ Đẩu Khoa của Cô nếu học thì được cái lợi ích gì?

 

Địt mẹ để giải trí phỏng? Hay giết thời gian? Hay luyện trí nhớ? Hay mần được xiền?@Già Đều

 ờ thì cũng chả làm đéo gì. chẳng là con Tướng Thối cỏn cảitậu quả chữ Lừa La. tên Điền hehe ỉa mẹ vầu. cánhơn tển thấy quả Khoa Đẫu ngon hơn. nênchi đem dậy các bựa. đặng các bựa tuỳchọn mà xài. thếthôi.




Phá Điền (926)

 ờ con mm lâungày nhở. tên Điền hehe vửa pháthiện một ýnghĩa nhẽ đúng mới tên con mm nhứt : milimét. hẽhẽ tầm nhìn con mm nhẽ xa hàng milimét chứ đéo đùa. chibộ cốcông mờ họchỏi nhế.


Do L (927)

Dismia cái phần mềm khai thuế ku kac. Đổi đéo biết bao nhiêu font làm thằng Tế thần kinh nó chửi anh.

Cô Hải@ vấn đề nhiễm mặn thì nhiều nguyên nhân lắm cô.

Thằng tàu ăn quả tiểu loan tưởng ngon lành, dưng đéo biết bao nhiêu quả động đất với trồi sụt. Thiệt hại nhãn tiền khi chưa đưa vào sử dụng.
Dismia thế dới bắt đầu bỏ thủy điện thì mấy thằng thứ 3 lại lao vào.

Lừa đấu thầu cả hệ thống đê biển ngăn mặn. Dismia thằng Hàn xẻng thắng thầu, loay hoay
loay hoay loay hoay loay hoay loay hoay loay hoay loay hoay loay hoay thế đéo nào lại phải kêu thằng trượt là thằng Hó làn mần dùm.

Ai bẩu mấy thằng tủ lạnh ngu ??? Có cái lìn í. Dismia chỉ có lũ lừa là ngu thôi.


Già Không Đều (928)

Mời mấy Cô lên thượng thượng nguồn sông Me kong du nịch cùng Anh cho zui nhế.

 

Sông Mekong bắt nguồn từ ngọn núi Mỹ Lệ thuộc đất Tây Tạng này đây, ở bển gọi là sông Lan Thương, quanh năm chỉ có chưa đầy tổng cộng khoản 1 tuần có ánh bình minh mặt trời. Trông thế chứ xa phếch, nó chỉ cao thua Everest của Hymalaya thôi, nhiều nhà leo núi cố đến nơi này đều một đi không trở lại. Trời không phụ lòng người, ngày Anh đến, từng khoảnh khắc bình minh đẹp rực rỡ, Anh phải canh ngủ dậy từ sớm mới kiếm được ảnh thế này đơi. Sin mời…



Ngũ Sắc (929)

Ui dismie chi bựa ban ngầy chưởi nhau kiệt sức rùi chăng mà quán xá tìu hiu như \(o)/ bà Tèo thế nầy?
Cô Hải Zớ có quả shufa nầu ngon bót lên cho anh hóng chút? 
Con Zì nôn chắc tèo mịa nó ở đâu rùi, chi bựa chẩn bị lo hậu sự cho đàng hoàng nhế! Giao cho con mõ Tế tửng phụ trách!


Già Không Đều (930)

Sông Lan Thương nước chảy từ dòng sông băng Mỹ Lệ này, bao đời băng không tan, nước rỉ ra trong lòng nó, chảy thành những khe suối trong vắt rồi chảy qua các khe đá đổ về xuôi…




Từ đây muốn dìa đồng bằng sông Cửu Long, chỗ hẹp nhất của dòng sông dưới đáy giữa hai dãy núi sừng sững, có thể đi đường thủy về, 1 tuần sau là tới thôi, nhảy xuống nhé...


Mit (931)

Chào chi bộ dắm, có Mít đơi.


Già Không Đều (932)

Nước mẹ đéo bâu giờ gọi sông Me kong là Me kong, mà gọi với tên nước mẹ là Lan Thương, đéo tham gia hiệp ước các nước tiểu vùng sông Mekong, vì Lan Thương có nằm tiểu vùng đâu, thượng vùng mà, lại chảy từ Tây Tạng mà…Tây Tạng cũng là tự trị của bỏn, nên vì thế, nước mẹ đéo thèm quan tâm dưới hạ lưu phù sa về thế nào, khô cằn đồng bằng mới nước biển xâm thực ra sâu kệ mẹ tụi bây, tao cho xây đập thật hoành cái đã, trước là mần thủy điện, sau mần thủy lợi mà đéo thằng nào dám on đơ mẹ gì được....

Giờ thêm thằng Lào cũng đéo xem Lừa ra gì, quyết chơi luôn cái đéo gì đập Xa. gì bu ri đới, 3 tỉ Tơn, bán điện cho Thái.




Già Không Đều (933)

Thời Cô Thiệu còn sống, nghe nói Cổ từng có tham vọng mần con sông nhân tạo, chẻ dòng Me Kong để đưa nước về vùng Trung Bộ, biến Trung Bộ cằn cỗi quanh năm khô hạn thành một tiểu vùng hưởng phù sa của con sông Me kong, tiếc là Cổ đã chưa kịp thực hiện. Một ý tưởng thật đột phá.



bienduc_hai (934)

Thằng Ai Lao ngưng xây thủy điện rồi, cũng đỡ đi phần nào, hẽ hẽ.Ti nhiên có cô nào phán chục niên nay lũ ít nước thì chưa hẳn, ít nước chỉ khoảng 3 năm nay thôi, 4 năm trước mấy nhóc tì xếp thuyền gắn đèn cầy thả bềnh bồng trên sân nhà tâu nhã phết.Và cũng 3 năm nay, cánh giăng lưới đã cuốn lưới nghỉ rồi, vật lộn với mưa gió sóng nước cả đêm ngoài đồng sâu mà sáng ra chỉ dính mấy ông nội Lau Kiếng, mấy ông nội Ốc Bươu Vàng (chết mẹ thằng quan ngu nào bẩu là ốc Pháp và đem về nhân giống), một ít thằng Chim Trắng...hic, mấy cỏn là chiên gia phá hoại và đã tiêu diệt sạch nguồn cá nước ngọt, vốn là kế mưu sinh của dân quê mùa lũ.Đù má mấy thằng cõng rắn cắn gà nhà, dắt voi về giấy mã tổ.@Ky:Hic, nhà chị là dân tiểu tư sản còn đỡ, chớ bần nông mà gặp trên bờ đất nhiễm mặn, dưới sông thì không còn cá, chuyến này đạn nạn lâm đầu dân Nam bộ rồi, hic. Cùng tắc biến, hehe, chờ đới, hẽ hẽ!@Già:Hình chất đới cô, đẹp, hehe. cảm ơn cô nhá!


langle179 (935)

Chi bộ đang bàn về đập thủy điện hả? Sớm muộn thì Lào nó cũng xây thôi. 
Thế mới biết ý tưởng thành lập Liên Bang Đông Dương không phải là ý tưởng tồi hả?

Mà biết đâu nếu có Indochina Union thì chính VN lại là nước đứng ra xây cũng nên. 


Mit (936)

anh chỉ khát khao nhõn một điều rầng, đèo mẹ giá dư cuộc đời thằng liền ông chỉ dừng lại ở mức yêu cầu có con thôi chớ đéo cần có vợ, hẽ hẽ!@ Dái Già

Ơ, cô Dái Già đang bị mid-life crisis hở,  tội nhờ....  Con cô vứt cho osin nuôi thì tầm của nó sau nài chỉ ngang với osin thôi, chứ được bằng cô cái dắm!!! Còn gái trẻ nhẽ nó chỉ tõi xiền cô để bao một thằng giai trẻ để còn đú với nó chứ?!  Địt mịa, dẫn ông lão lập cập ra sàn nhảy thế đíu nầu được, mất mặt mới cả chị em



tung tung (937)

Tin mới đê.
Đã có Cu Đê đình chỉ vụ án Blogger Cô Gái Đồ Long. Theo những gì trên Tàu nhanh thì các lý do bắt và thả thật là tuỳ tiện.
Em Trà này từng là Ban Biên tập củ talawas - Phạm Thị Hoài đấy.



ongcu69 (938)

Địt mẹ chết cười với quả chiến tranh nhưn dưn của con 2M. Có khiếu hài hước đấy, anh khen.
@Già không bìu: ảnh chất đới. Tiếp đi cô.


Mit (939)

Biết miên Tây nuôi con cave thành công nhất nước , nhưng miền Tây còn có nhiều cái hay khác@ Ky

À à kệ bọn bựa Ky ợ, bỏn ở nhà bị vện đì sặc mấu nên phải vầu đây destress í mà.....

Cơ mà Mít hỏi chi bộ cái.  Ngày xưa trước 75, Mít chưa từng nghe miền Tây là đất nghèo hay con gái miền Tây chiên nghề cave.  Tỉ dư Bạc Liêu là vùng đất ruộng thẳng cánh cò bay, dân sống sung túc.  Nhẽ sau nài mới thế??! 


EURO (940)

Chi bộ quen thẩm văn Bựa mà sâu đéo hiểu ý 2M nhỉ?
Lão là 1 tinh hoa hiếm hoi trong quán Bựa, Rô nhận xét nghiêm túc hoàn toàn đấy.
Đọc cồng lão, cần ngẫm rất nhiều.


bienduc_hai (941)

@Rô:Hehe, thì em vưỡn giả nhời mm theo kiểu bựa mờ, hehe


bienduc_hai (942)

@Sắc:Shufa cho cô đây, hẽ hẽ:Tác giả bài thơ là Tuệ Sỹ, mần trong tù, hehe

隐者想

小隱高山非可奇;

大居鬧市也奚稀。

絕塵籠裏真甚事;

無物 無人無所為。

Tiểu ẩn cao sơn phi khả kỳ.
Đại cư náo thị dã hề hy
Tuyệt trần lung lý chân thậm sự.
Vô vật vô nhân vô sở vi.


anh Xuân Như mần thế này:

28627 1278767850091 1256863760 30609087 1813376 n 270x600 Viết theo chủ đề   Kỳ I: Ẩn giả tưởng


28627 1278767890092 1256863760 30609088 5223272 n 300x600 Viết theo chủ đề   Kỳ I: Ẩn giả tưởng


anh Phi Chân mần thế này:


28627 1278768570109 1256863760 30609092 3558358 n 398x600 Viết theo chủ đề   Kỳ I: Ẩn giả tưởng


Các anh này là Bắc kỳ gộc, hẽ hẽ.



EURO (943)

Chi bộ đọc còm 2M, tỷ như vụ chiến tranh nhân dân, hay lý do lão không mê phin Lừa, vì qua câu chiện của những thằng bạn bla bla...cần ngẫ, lại, đằng sau những cái ý ngây ngô ấy là cái gì. Sẽ thay đổi rất nhiều cách nhìn về quan điểm của lão đó

@ Ky, biết Ky gái miền Tây, nhưng sinh hoạt trong này đủ cứng cáp để không tự kỷ ám thị chúng nó ám chỉ mình vớ vỉn rùi đúng không? Khoản này, lão  2M nói không hề phiến diện.
Ky và Mít đi lâu rùi, có thể tham khảo ý kiến chủ quan của em nha.
Thật sự hiện nay, gái miền Tây làm các nghề nhạy cảm chiếm tỷ lệ rất cao. Từ những quán cafe, massage tại Sài Thành, tới các tiệm tóc thanh nữ tuốt tận ngoài Bắc. Ngay tại Đồ Sơn, cũng không ít chị em miền Tây làm công nhân tình dục. Đây là điều hoàn toàn dễ kiểm chứng.
Trong các khu công nghiệp, công nhân người Trung- người Bắc chiếm tỷ lệ rất cao so với dân miền Tây (nói riêng về nữ nhe), và thông thường gái miền Tây đi làm công nhân thường do... không được đẹp.
Nói vậy, không có nghĩa gái miền Tây toàn là như vậy, còn gái miền Bắc miền Trung toàn là như kia... Rô không bàn chiện đạo đức thông thường ở đây. Rô bàn về ảnh hưởng của giáo dục Lừa tới cách sống.
Cắt còm nha.


brianthanh7 (944)

thật sự mà nói, gái miền Tây trong mắt con trai Việt nói chung, đa số là đĩ.

Với tính cách muốn sướng, muốn ăn ko ngồi rồi, muốn ăn của thiên hạ, muốn đc hưởng liền liền, sẵn sàng đưa zú, đưa (.) cho các trai bất kể thằng đó già hói hay bị bại não thuần chủng.

Nói tới gái miền Tây, chỉ có 1 tiếng thở dài cho cái sự hưởng đời .

Còn trai miền Tây thật thà và phóng khoáng, nhưng rất dâm đãng, ko có đạo đức nhiều, sẵn sàng đụ vợ người khác và đưa vợ mình làm đĩ . Nói chung người dân Miền tây phần CON nhiều hơn phần người.

Chơi thì đc chứ chỉ có các người Miền Tây mới hỉu và chịu nổi người Miền Tây thôi. VÌ cùng 1 đặt tính hời hợt trong tình cảm và phóng túng trong tình dục.




EURO (945)

Dân Bắc dân Trung, gần nước mẹ nhiều nên ảnh hưởng rất nặng từ tư tưởnganh Khổng- giữ thói sỹ hão rất nhiều. Cụ tỷ trong đó, là cái tên là gia phong. 1 đứa con gái làm nghề "phò"- là 1 vết nhơ với cả dòng họ.Nằm lòng luôn nhồi vào đầu con, là "giấy rách phải giữ lấy lề"(để làm đéo nhở hehe?). Túm lại, tới nay vẫn còn nặng tư tưởng, cái \./ của nó nằm dưới sự quản lý của cả họ nhà nó!
Tại sâu dân Trung thường học rất trội? Lý giải thường được nghe nhất, là họ ý thức họ nghèo, nên tìm tới học vấn là con đường ngắn nhất để tiến thân.
Người miền Tây cho tới nay vẫn giữ thói chân chất rất đáng yêu, và khi họ mời mình dùng 1 thứ nào đó, nghĩa là họ thật lòng muốn mình dùng chứ không có kiểu "đĩ miệng" như dân Trung dân Bắc.
Người miền Tây, rất ít người nghĩ tới chiện dành dụm, ăn chắc mặc bền của ăn của để như dân đàng Ngoài, tới nay vẫn vậy. Có thể từ cách sống của họ, mà thấy nếp nghĩ họ đang bị ảnh hưởng nhiều bởi lối nghĩ họ có nhiều tài nguyên, thiên nhiên ôn hòa, rừng vàng biển bạc, người ta toàn phải rẽ cá ra mới nhìn thấy nước cho nên cố gắng làm đéo cho mệt!
Thật tình về miền Tây, Rô đã không biết bao lần thắt ruột khi nhìn những vách nhà xơ xác những bè lá dừa mỏng tang, những bữa cơm dọn ra chả có con mẹ gì cái gọi dinh dưỡng. Miền Tây thực chất nghèo xơ xác.
SẾN- CẮT CÒM


brianthanh7 (946)

Độ dâm đãng và phóng túng của dân Miền Tây như Dòng Cửu Long cưu mang họ.Sung sướng quá nên đếk chịu khổ đc.
Mai này bọn Lào với nước mẹ xây đập ngăn lại cái Dòng Cửu Long cho họ bớt đi cái sướng cái sự hưởng.
Anh ko trách cứ dân Miền Tây nhưng do đặc tính địa lý mà nó tạo nên con người như thế.
Khi khá giả việc giữ đạo còn khó hơn gấp ngàn lần khi bần hàn.

Bọn con gái Miền Tây làm nhục mặt dân Việt Nam giống như những hàng hóa ,chứ ko fải là người.
Làm người thì phải biết tự lực tự cường. Làm thân nô lệ tình dục chẳng khác nào loài chó cái.






brianthanh7 (947)

@Rô: làm người phải có danh. Cô ko bít quý danh cô chẳng khác nào cô làm con Sĩ-mã-cãi đưa (|) cho thiên hạ ngắm.
 Nhẽ cha mẹ cô vui? Con gái cô, dâm đãng, phóng dục bậy bạ. Nhẽ cô ủng hộ?

Dân miền Tây ko nghèo, nhưng do cái chất phóng túng trong người nên nó mới thế. Bọn chúng chỉ muốn sướng. Cha mẹ sẵn sàng bán con cho những lão già hói để đc hưởng vài trẹo tiền đắp chiếu.
Còn cái chữ Hiếu được tôn thờ đến mất cả mạng sống nơi đất khách quê người.

Tại sao dân Miền Tây ko tự làm giàu trên chính mảnh đất sinh ra họ. Đc thiên nhiên ưu ái hơn gấp trăm lần người Bắc và người Trung ??






bienduc_hai (948)

Ái chà ái chà, mới đi ỉa một tí trở lên đã thấy dân miền Tây bị dìm hàng te tua rồi hẽ hẽ.Con Thanh7 nhẽ có vợ bị trai miền Tây hốt hay sâu mà phán như đúng rồi thế con kia, hay bạn gái cỏn bị ba má ép gả cho Đài Hàn hay sâu mà cỏn chua thế, hẽ hẽ.Nếu cỏn bị dư thế thì chú sẽ tha thứ, nếu cỏn chỉ phán bâng quơ cảm tính thì cỏn đánh răng súc miệng sẵn để chờ bị đổ cứt vào mõm nhé con kia, hẽ hẽ.
@Rô:Chuyện gái miền Tây có đi làm đĩ nhiều hơn các miền khác hay không thì bộ văn hóa thông tin chưa có thống kê chính xác nên không thể lạm bàn, hẽ hẽ.Chuyện dân miền Tây ngây ngô với thời cuộc thì trong nhiều bài trước chú đã tham luận 5 lý do chính, cô nào quan tâm có thể lật cồng lại kiếm, tất nhiên còn nhiều lý do rất chi là trời ơi đất hỡi khác nữa, hẽ hẽ.


Già Không Đều (949)

Mả mẹ thằng Brian đéo gì bẩu thằng chồng chở vợ đi làm đĩ đó? Đù má gái tứ chiến thì gặp trai giang hồ thôi, chứ cô bẩu dân miền Tây dâm dục là thế đéo nầu? Hay cô hay lòng vòng trước dinh Thống Nhất gặp tụi “xe ôm” chở vợ ôm eo đằng sau kè sát cô rùi hỏi “đi hông anh?” rùi nghĩ nó là chồng? Cô ở khu Mã Lạng hay sâu?

Cô ra Kỳ Anh mà xem, ra Đồ Sơn, Quất Lâm mà xem gái mần phò từ đâu? Đéo gì chỉ có gái miền Tây mần đĩ hử Cô?

Vì sướng quá mới đi làm đĩ thiên hạ hay sâu hử Cô? Chứ không phải vì nghèo ưh? Cô nói Anh nghe nầu, đù má Cô phiến diện vừa vừa thôi.



Già Không Đều (950)

Nói đến miền Tây, phải kể thêm vụ vé số dạo, rất đông đảo nhế, từ người già, sồn sồn đến trẻ nhỏ, đi đâu cũng đụng mời “Chú Hai ơi mua zé số đi chú”. Hôm nào cũng sổ 2,3 đài. Họ ít chơi lô đề hơn ngoài Bắc, đa phần họ nghĩ nếu may mắn thì trúng số, không thì ích nước, và trước mắt là mua ủng hộ người bán luôn mời mọc. Nhẽ họ nghèo như Gô nói chăng, nghèo lắm í, rất nhiều. Những gia đình gốc Hội Đồng như nhà em Ky có vườn trái cây, có buôn bán, có hãng, có nhiều công đất, là hàng hiếm gùi, còn lại những ai không có đất có ruộng thì đi mần mướn năm này qua năm khác, hoặc lên thành phố mần đủ nghề thượng vàng hạ cám.



brianthanh7 (951)

Cái độ sẵn sàng làm gái và sẵn sàng "chơi lun tụi bây" chỉ có ở miệt sông nước Cửu Long.

Có cô nào có bạn gái hay vợ người miền Tây vào confirm 1 cái rằng sự lưỡng lự và "không tính ràng buộc " với phối ngẫu hay bạn tình luôn luôn hiện ra trong con mắt của bọn bỏn.

Đó là đặc tính dâm đãng phóng túng. Ko biết giới hạn sự tham lam và đòi hỏi.Mà cần gì. Sống 1 ngày, hưởng 1 ngày, thì ỉa lên đầu mấy thằng già hói nói chuyện đạo đức. Thằng nào chả ham đớp (|) đẹp.
Có (|) thì có cháo.
Chồng nghèo thì bỏ. Tội gì phải khổ.

Lũ Sĩ-mã-cãi làm mà ko biết nhục thì sao mà dạy dỗ nổi.
Mỗ nói ở đây chỉ là những cái thấy trong chuyện hàng ngày thôi.
Còn làm đĩ thì ở đâu cũng có.Những tỉ lệ sẵn sàng làm đĩ thì các cô ắt đã biết ở đâu nhiều nhất rồi.







EURO (952)

Tổ sư tự nhiên còm chạy qua còm mật

Có thể rất dễ thấy, gái miền Tây lên thành phố bán cafe (hay làm gì có trời mà biết), gửi xiền về cho cha mẹ là 1 việc rất bình thường với chính gia đình và những người thân. Có xiền, cô lớn về rủ rê cô nhỏ, cô đi trước về dẫn thêm cô hàng xóm vv... Mọi việc đều được chấp nhận, khá tự nhiên.
Trường hợp này ngoài Trung+ Bắc, sure đéo ông bà Bô nầu dám ngẩng đầu khoe với hàng xóm: cái xe nầy mua bằng xiền em nó bán cafe trên thành phố!Cách sống phóng khoáng của toàn cộng đồng, cho nên cũng hoàn toàn ảnh hưởng tới lối sống chị em. Và tỷ lệ chị em chấp nhận làm gái để có thu nhập cao và nhàn nhã rất dễ được giải thích.
Ti diên, đó là lựa chọn của chị em, và cần được tôn trọng, giống như Ky chọn làm nghề giáo, Rô chọn mần bấu, hay Thi dâm đãng chọn làm chủ doanh nghiệp. Đó là cuộc sống.
Các Bựa chửi chị em cái đéo. Khi chị em cắm mặt cho đất bán lưng cho giời quần quật làm lo cho thằng chồng nát rượu sẵn lòng thượng cẳng tay hạ cẳng chân, các Bựa có giúp gì được cho chị em không? Đấy, cách sống của hàng triệu phụ nữ Lừa giữ lấy lề cho tới ngày nay đấy.Vậy thì chị em có cách lựa chọn của riêng mình, làm đĩ để tìm kiếm cơ hội đổi đời là 1 cách. Lấy 1 thằng Đài Loan què quặt, để con cái mình có cơ thoát Lừa, là 1 cách.Đừng giở thói hãm lìn đứng đó mà phán xét suy nghĩ, hành động của người khác!Hết tham luận!




EURO (953)

@ Cô Hải, theo cô thì bộ đéo nầu có thể thống kê được những tỷ lệ này? Những điều Rô đề cập, có thể nhìn thấy bằng mắt thường chứ không hề cần trải nghiệm.
@ Cô Thanh, \./ thì Rô vẫn phơi ngay trong quán Bựa này hàng ngày, nên cô khỏi cần băn khoăn chiện đó. Phiền cô giải thích giùm, danh là cái đéo? Khi đói thối mồm có bẻ cái danh ra mà đớp được không cô?
Rô chình tham luận, không với mục đích tố cáo lối sống của người miền Tây, mà đơn giản chỉ là cái nhìn với một vấn đề xã hội. Ti diên, xét theo tham luận, Rô sure cô còn rất tin tin và đang bị ảnh hưởng bởi lý thuyết xuông nhiều lắm. Theo cô dân Trung dân Bắc không có đĩ à? Thưa với cô là đầy, vô thiên lủng. Vấn đề là theo lối sống+ tập quán, bỏn và gia đình khéo hơn, kín tiếng hơn chứ đéo lồ lộ hồn nhiên như gái miền Tây thôi!



brianthanh7 (954)

Cô Rô đang nói về chuyện vợ chồng.

Chồng mà nát rượu vũ phu đúng là dân miền Tây nhiều thiệt. Cô nên trách cái cách dạy dỗ của họ.Chứ lẽ nào cô có chồng như thế mà cô cũng đâm đầu ngồi hoài sao?
Còn cô qua Đài Hàn chắc gì thoát khỏi cảnh đó. Bọn Hàn Xèn nóng nảy và cộc tính, mần rượu so-chu , bợp tai con vợ là bình thường, cô nhé. Còn bọn Đài thì coi vợ Việt như con nô lệ tình dục,con hầu .

Cô có hiểu cái cách mà bọn người miền Tây suy nghĩ khi mần tiền ko?

Làm cái (|) gì có tiền là đc zồi. Ngừi ta nói sao chứ ngừi ta có hỉu cho hoàn cảnh của mình đâu.

Đổ thừa hoàn cảnh là đặt tính ỷ lại thứ 2 trầm trọng của bọn bỏn.

Ôi , đỵt mẹ lũ Sĩ-mã-cãi ko bít ngượng mồn.


Mit (955)

Bọn con gái Miền Tây làm nhục mặt dân Việt Nam giống như những hàng hóa ,chứ ko fải là người.
@Thanh7


Địt mịa cô nói chiện dư cứt.  Có nhiều thứ làm nhục mặt tộc Lừa ở trên đời chứ chưa đến lượt con điếm có gốc ở miền Tây. 


brianthanh7 (956)

@ Cô Hải, theo cô thì bộ đéo nầu có thể thống kê được những tỷ lệ này? Những điều Rô đề cập, có thể nhìn thấy bằng mắt thường chứ không hề cần trải nghiệm.
@ Cô Thanh, \./ thì Rô vẫn phơi ngay trong quán Bựa này hàng ngày, nên cô khỏi cần băn khoăn chiện đó. Phiền cô giải thích giùm, danh là cái đéo? Khi đói thối mồm có bẻ cái danh ra mà đớp được không cô?
Rô chình tham luận, không với mục đích tố cáo lối sống của người miền Tây, mà đơn giản chỉ là cái nhìn với một vấn đề xã hội. Ti diên, xét theo tham luận, Rô sure cô còn rất tin tin và đang bị ảnh hưởng bởi lý thuyết xuông nhiều lắm. Theo cô dân Trung dân Bắc không có đĩ à? Thưa với cô là đầy, vô thiên lủng. Vấn đề là theo lối sống+ tập quán, bỏn và gia đình khéo hơn, kín tiếng hơn chứ đéo lồ lộ hồn nhiên như gái miền Tây thôi!
-------
Cô nói thế thì mỗ đây biết cái \./ cô chỉ để mua vui cho thiên hạ thôi.Chứ cô sau này sẽ hiểu, tại sao bọn miền Trung và miền Bắc lại kín tiếng và khéo léo hơn bọn miền Tây. Nhà cô có nóc, cha mẹ cô có gốc. Nhẽ nào cô ko biết sự khuyết tật tinh thần nó ả-h nặng nề đến lối sống sao cô?
Cô dám chụp ảnh nude rồi show off cho bàn dân thiên hạ ko mà dám to miệng hả cô?
\./ giá bao nhiêu? Đáng đổi cái công cực khổ cha mẹ cô dạy dỗ ko?
Con cái cô chắc hãnh diện . Cha mẹ cô, bạn bè cô chắc vui vẻ khi cô show off cái \./ cô lộ thiên?

Cô nghĩ cô là Golden Shit của TT là cô bô bô dzư thế sao?

Cô về thử nghĩ mẹ cô làm tình với ông khác ,còn cha cô làm tình với bà khác ,thì cô có còn coi trọng ổng bả ko? Loài người đi đâu làm gì cũng có Code of Conduct nha cô.




bienduc_hai (957)

@BrianThanh7:Hẽ hẽ, nhẽ chú đi ngủ mất rùi, zưng thấy còm của cô lại phải nhẩy vào dậy dỗ cô lại mới được.Về tính cách hào sảng của người miền Tây, đó là điều không thể chối cãi, tuy nhiên, từ chỗ đó, cô lại phát triển thành: sẵn sàng làm đĩ, sẵn sàng bán vợ blahblahhh... Tham luận của cô nhạt như nước ốc, ní do cô chỉ hóng hớt suông cộng với một tí bất bình gì đó (vợ cô bị tỉn hoặc bạn gái cô đi lấy chồng Đài Hàn, hehe) và phọt ra hết sức cảm tính. Chính chỗ đó nó tố cô là người miền Tây, hoặc ít nữa là người Nam bộ.Lại còn: "thật sự gái miền Tây trong con mắt trai Việt nói chung: đa số là đĩ", hẽ hẽ, sao cô biết như thế, nói nhảm suông, hehe.Cô lại gán ghép cái sự phóng túng hào hiệp thành cái sự dâm đãng; thế cô có thấy bọn trẻ miền Tây kéo nhau vào nhà nghỉ rồi đụ nhau rồi quay phin hay gái miền Tây đánh lộn rồi lột đồ người ta rồi quay phin lại rồi đăng lên mạng chưa cô; hay cô có thấy nỗi đau của những cô gái cắn rơm cắn cỏ liều nhắm mắt đưa chưn qua Đài Hàn để hy vọng đổi đời chưa cô; cô có thấy những đứa con nít miền Tây bảy tám tuổi đã ra ruộng bắt ốc hái rau kiếm tiền đi học chưa cô...Lẽ ra chú phải dạy dỗ cô nhiều lắm, vì cô chẳng qua cũng chỉ húng chó lên trong phút giây và đéo có trải nghiệm gì, nhưng nói một hồi tụi chi bộ thúi lại nói chú Trần Hữu Trang, hẽ hẽ.Sau cồng nầy, cô mà chửa tỉnh ngộ thì cô sẽ bị chửi thực sự đới, hehe.


EURO (958)

@ Cô Thanh, chồng miền Tây cờ bạc, chồng Bắc chồng Trung bố tướng mẹ đại ca gia trưởng một cây- suy cho cùng đéo cái nào ngon hơn cái nầu.
Lấy 1 thằng chồng nhìn trước nó cũng sẽ coi mình như giẻ rách, dăm bữa nửa tháng lại mặt mũi bầm dập xách con tu tu về nhà bố mẹ lánh lạn, thì tội đéo không mở cho mình con đường khác. Phận gái Lừa vùng sâu vùng xa, tránh thế đéo nầu được.
Đèo mẹ xui lắm thì mới vớ được cảnh cô cảnh bấu, tỷ lệ cũng sure là đéo thấm vầu đâu so với cùng cảnh phận Lừa. Chí ít nhìn thấy được là cha mẹ cũng có tý ty sửa cái nhà, mua cái xe khi mình xuất giá. Chí ít con cái cũng có cơ thoát Lừa.
Đặt hoàn cảnh cô, chọn đéo?
Những lý thuyết như cô, sure là đéo thể giúp được một thay đổi nầu cho quyết định chị em, đéo thể có 1 tác động tích cực nầu tới đời sống của họ.
Vậy phẩy làm gì để giải quyết tận gốc vấn đề của họ? Mời cô đón đọc bài tham luận của Rô: Phát triển từ cộng đồng- ngành xã hội học về phát triển bền vững hehe...



minhhuong (959)

Chồng nghèo thì bỏ. Tội gì phải khổ. @ thằng đéo nào đấy
---------------------------
Ơ thằng thần kinh kia, thằng chồng kém đến nỗi đéo nuôi nổi vợ thì là thứ giai đéo đủ trình lấy vợ mà cứ đòi lấy. Ơ địt mẹ thằng kém cỏi thì bị bỏ là đúng chứ càu nhàu cái đéo gì nữa. 

Đấy là chưa nói tới chuyện thằng đấy đáng cho 1 xiên vì tội nghèo mà lại muốn kéo thêm 1 con nữa chết chìm với mình.


Thằng thần kinh.


minhhuong (960)

Ơ địt mẹ thằng 7 đéo gì tham luận như cứt kia.
Chi bộ dẹp ra, để em làm 1 tham luận ngắn vài dòng đập bẹp dí nó luôn.


brianthanh7 (961)

Cô hương lại ngu nữa rồi.

Đã là vợ chồng, thì phải biết nương nhau mà xây dựng. Có ngọt có bùi.

Có là gái đỹ vì tiền hay sao mà lúc chồng cô sa cơ thất thế nghèo rách mướp thì cô mạt sát như thế.

Cô là con Sĩ-mã-cãi đưa (|) cho thiên hạ mua vui thôi cô ạh. Chẳng có giá trị đéo . Nhạt tết.

Uổng công bây lâu nay phỗi ngẫu của cô nuôi cô.



brianthanh7 (962)

Ơ địt mẹ thằng 7 đéo gì tham luận như cứt kia.
Chi bộ dẹp ra, để em làm 1 tham luận ngắn vài dòng đập bẹp dí nó luôn.
-----
Cô tham luận đc cái lầu pùi đây nài.
Cô ko bằng 1 gốc em Rô chứ đừng nói em Hê bất hủ.
Chỉ giỏi Gúc.



brianthanh7 (963)

@ Đồng ý với cô Rô là nên ly dị loại đàn ông vũ phu . Nhưng gia trưởng là đặc tính khá good của đàn ông nói chung.



minhhuong (964)

Địt mẹ lão đéo gì 7 kia nghe đây:

- Lý do 1:Ơ địt mẹ lão 7 nhá, thời trước 75 miền Tây có nghèo đéo đâu nên đéo thấy hiện tượng này xẩy ra.

Vậy chung qui lại thì hiện tượng gái Miền tây đi làm fò nhiều là do nghèo.
Mà nghèo thì là do gì và tại sao chỉ sau đúng thời điểm 75 mới nghèo?
Hố hố hố, hỏi là đã trả lời.

Lý do 2: Địt mẹ lũ giai fò fạch miền Tây đéo kiếm ra xiền, đéo chịu kiếm ra xiền. Chúng mày thử kiếm được nhiều xiền xem, lũ gái miền Tây có dắm í mà đi làm fò hay là đi lấy chồng Đài Hàn đéo gì cho nó xa. Đéo trách bọn giai fò fạch miền Tây thì thôi, trách đéo gì lũ gái.


Địt mẹ thằng ngu, đi chửi hiện tượng mà đéo chửi cái gốc sinh ra hiện tượng.



brianthanh7 (965)

Cô Hải gì đới, đỵt mẹ cô, cô ở miền Tây được bao lâu mà dám hóng hớt hả cô?

Ở trong chăn mới biết chăn có rận nha cô.
Nói ra để mà mần chữa trị chứ để nó ung thúi rồi đậy lại như cái nắp đậy cống thì cả ngàn năm nữa cũng đéo sửa chữa nổi.



EURO (966)

Ơ đéo mẹ thằng yahoo phò cứ nuốt còm.
Thẳng thắn phê bình cô Thanh, nhớn rồi bỏ thói xấu khi người khác tranh luận bằng luận điểm, mình lại nhăm nhăm tìm tiểu tiết hạ nhục đối phương để lái lạc đề. Vầu quán Bựa, phải khôn hơn chứ!
Điều 1, Rô giải thích cho cô hả hê: dám phơi \./trong đây, thì Rô sợ bọn Bựa chửi \./ Rô xấu đẹp cái đéo. Người đàng hoàng rồi, phẩy biết chịu trách nhiệm về hành động của mình chứ!
Điều 2, thân sinh Rô thích lựa chọn hàng lạ để dùng mà cảm thấy thoải mái, Rô sẽ ủng hộ gấp ngàn lần các cụ cứ gồng mình đạo đức để chịu đựng cuộc sống như địa ngục. Thề với cô quan điểm của Rô, chứ đéo lý thuyết tẹo nầu nhá!
Điều 3, đi thẳng vầu vấn đề tranh luận đi, guy!


minhhuong (967)

Cô tham luận đc cái lầu pùi đây nài. 
Cô ko bằng 1 gốc em Rô chứ đừng nói em Hê bất hủ.
Chỉ giỏi Gúc. @ 7

-------------------------
Địt mẹ thằng hãm lìn, giỏi thì bật từng fản bác của chị. Đừng chửi đổng như thằng nhà quê.


brianthanh7 (968)

Đỵt mẹ cô Hương có biết Me Tây là như nào ko cô?
Ngày xưa đéo biết Công Tử Bạc Liêu ngu lồn giàu có như nào nhưng chơi rất đẹp, phong cách bây giờ vẫn giữ nha cô.Cô có biết dân Miền Tây đéo nghèo lắm đâu cô ạh. Chẳng qua là do cái tư tưởng muốn đc hưởng và đéo chịu ở dưới quê mần ruộng nên kiếm chổ sướng mà đưa cái háng cho thiên hạ ngắm đó cô.

Cô đổ thừa 75 là sai mẹ. Trước sau vẫn vậy nha cô. Câu ca Bên Ninh Kiều, nhìn qua nhìn lại đ.ĩ nhiều hơn dân có từ lâu rất lâu rồi nha cô.
Đỵt mẹ cô 1 phát nữa .



sahadin08 (969)

Ô CON ĐIÊU ĐƯƠNG DU HÍ MÀ VƯỠN CÓ THAM (TIME) VẦU ĐỔ CỨT ĐẦU LÂU THANH BẨY ĐƯỢC À..MÀ DƯ THANH BẨY QUẢ  NẦY TRÚNG MẸ QUẢ RÙI HAY SAO MÀ ĐƯỢC VÀNG SON QUÁN CHĂM  SÓC ĐƯA ĐẨY NGON THẾ..ĐMC GATO QUÁ..ĐCM MẼ...THANH BẢY CỐ LÊN CON...HỄ HỄ HỄ..SẮP BẮT ĐƯỢC HÊT VÀNG SON  QUÁN RÙI CỐ LÊN CON....HÔNG NHỤC MẸT THÀY CHỨ CHƯA CẦN NHỤC MẸT QUỐC DA ĐÂU CON..CỐ LÊN


EURO (970)

Thôi đi ngủ,mai còn đi học. Riêng cô Thanh thì Rô hiểu, cô không là cá biệt trong hàng chục chẹo đồng bầu Lừa. Hy vọng một thời gian nữa sinh hoạt trong đây, một lúc nầu đó đọc lại những cái còm này cô sẽ cười ngặt nghẽo.
Lúc đó thì chúc mừng cô đã tiến hóa ra ngựa!


minhhuong (971)

Cô có biết dân Miền Tây đéo nghèo lắm đâu cô ạh. Chẳng qua là do cái tư tưởng muốn đc hưởng và đéo chịu ở dưới quê mần ruộng nên kiếm chổ sướng mà đưa cái háng cho thiên hạ ngắm đó cô.@7------------------------

Hố hố hố , chưa gì đã thấy mâu thuẫn đập choác vào màn hình.Đéo nghèo lắm đâu thì sao gái fải vất vả tới nỗi bỏ chỗ vất vả đi làm chỗ nhàn hạ?
Giầu cục cứt ý. Giầu được vài thằng thì chăm được mấy cô? Số còn lại là nghèo vất nghèo vả chứ gì.

Giai miền Tây giầu chỗ đéo nào mà để gái miền Tây fải đi làm fò? 
Giầu cái dắm í.
Me Tây thì Bắc Trung Nam chỗ mẹ nào chả có 



brianthanh7 (972)

Đỵt mẹ cái thằng Zà-hú phò nút còm .

Phải nói với cô Rô 1 điều ngắn gọn là cô cần phải làm và gìn giữ cho cô và thế hệ mai sau .

Sự hòa hợp và yêu thương gia đình là hạt giống của nhân loại.
Nếu ko loài người chẳng khác gì loại ngựa . Tiến hóa ngược chăng.??





DG (973)

Cút đi ngủ hết đi đám saimacai kia, hẽ hẽ ngày mai còn đong xiền, đèo mẹ!

Con Hương mới con Rô hám giai kia giờ này còn đong đưa đéo gì trên mạng, gái với gú mất nết thế còn to mồm là sâu? Cút đi ngủ hết đi không anh đạp gãy răng giờ, hehe.

Cố lên cô Thanh, iu cô!


brianthanh7 (974)

Nghèo thì đi làm phò?

Cô nói dư pùi.

Cái đỵt mẹ nhà cô đi về miền Tây 1 lần nữa để trải nghiệm tâu nhã. Nhà mặt phố,gái bán hoa nha cô.
Giàu nó cũng làm gái nha cô.

Đỵt mẹ nhà cô. Người ta gọi là cave hạng sang đó cô.

1 loại điếm nhục của hạng đàn bà dâm đãng ko coi danh dự ra gì.





minhhuong (975)

Thôi đi ngủ  
Mai còn đi chuyển xiền 


sahadin08 (976)

DCM ĐƯƠNG GIAI ĐOẠN BÕN TOÀN LŨ THÈM GIAI ..CHÚNG MÀ NHẢY DỰNG LÊN THÌ ĐCM GATO VỚI THANH BÃY QUÁ ĐÊ...SÚNG HÕNG THÌ CHẤP NHẬN CHỨ CÓ SŨNG NHƯU AI CŨNG OAI HƠN ĐẾU AI...NHỂ


Tơn (977)

Địt mẹ con Chạn khắm aka Thanh 7
Sợ vàng son quán trịn (|) vầu mặt chóa hay sâu mà đổi nick hử cô?


bienduc_hai (978)

Ôi thôi rồi thằng Thanh7 này dở người, đi loanh quanh thế lào lại dẫm phải đuôi của chính cỏn. hẽ hẽ.
Chú hai của cô là dân miền Tây gộc đơi con hãm lìn tin tin húng chó kia. Đèo mẹ cô cứ bật nhặng cả lên mà cô cũng đéo hiểu cái alo của cô đang phọt ra cái đám cứt gì hả con kia.Một đằng cô nói "Tại sao dân miền Tây không biết làm giàu"... "Gái miền Tây nghèo đi làm đĩ ăn..." blahblahhhMột đằng cô lại đưa công tử Bạc Liêu ra, nói không phải dân miền Tây nghèo mà vì muốn sướng bla blah...Đọc hai luận điểm này của cô xong có thể kết luận cô là con thần kinh trốn viện. hẽ hẽ, giờ chú đi ngủ cái đã, mai lại lên đổ cứt vào mõm cô, con điên.


DG (979)

Hường em đang ở thủ đô hả em? Chưa cút khỏi quê hương điếm nhục cho đỡ tắc đường hả em (aka Chuối Thanh Trì)? 

Hổm rày đã cho con lừa đực nầu tỉn chưa? Anh sốt zuột quá, thôi anh ngủ đơi!



minhhuong (980)

Cái đỵt mẹ nhà cô đi về miền Tây 1 lần nữa để trải nghiệm tâu nhã. Nhà mặt phố,gái bán hoa nha cô.
Giàu nó cũng làm gái nha cô. @ 7

------------------------
Cố nốt 1 câu: 
 Địt mẹ cô ra Hà nội mà xem fò chính ủy nghệ sỹ cao cấp nó nhà nghèo hay nhà giầu, nhá cô nhá
Ở đéo đâu chả thế, Tây Nam Bắc cái dắm í 





Lucky (981)

Ditmie Thanh 7 , Ky lên đây , chờ Ky lướt hết còm rồi Ky đổ cứt vào mỗm mày, đồ con ếch ộp lộp bộp dưới đìa nước kia !


minhhuong (982)

Ơ soát lại thấy lão DG chưa gọi dt cho mình sau khi từ quê ra à  


sahadin08 (983)

LỒN MẼ THẰNG DÁI GHẼ....GIỜ LÀ GIỜ SOI GƯƠNG TRÉT PHẤN CỦA CON MÍT CON KY NHÀ THẦY..MẦY NGŨ THÌ NGŨ MẸ MẦY ĐI ..ĐỂ BÕN LẠI CHO THẦY..ĐCM TUYỀN BÕN DỠ...THANH BÃY SÚNG HÕNG THÌ CŨNG NGŨ MẸ MẦY NỐT ĐI ...ĐÌ ĐÙM ĐÌ ĐÙM CẢ TỐI CHẢ TRÚNG ĐƯUOCJ PHÁT NÀO CHO RA HỒN ...


Mit (984)

Con Hương mới con Rô hám giai kia giờ này còn đong đưa đéo gì trên mạng, gái với gú mất nết thế còn to mồm là sâu? Cút đi ngủ hết đi không anh đạp gãy răng giờ, hehe.@ Dái Già
Chết mẹ nó cười với Dái Già.  Muốn ăn đòn hội đồng của Vàng Son hông mà dám to mồm thế.    Về song phi vện đi, dưng coi chừng nó bẻ lọi cẳng đới. 


DG (985)

Thôi địt mẹ Ký cháu bác Ba mà "lên" thì chết cha mầy rồi Thanh 7 ơi, thôi vái các chị phát mà chuồn cho lành đi con!

Hehehe anh phắn, Ký ới Ký tát chết cụ con Thanh 7 đi em, đèo mẹ!

Với anh, khoái nhất là quả khăn rằn mới bộ nái đen của chị em miệt vườn, anh thật!



brianthanh7 (986)

Cô hải gì đớt!

Cái nghèo hay giàu ở đây anh đã nói rồi. Điểm chính là cái sự phóng túng(phóng khoáng) và ko chịu được khổ.

Giàu ,nghèo với dân miền Tây là sao??? Đang nói về danh dự của bọn bỏn. Cách mần tiền của bọn bỏn.

Cách chơi sang, xả láng, tụt háng của bọn bỏn.

Chứ đéo có nói dư cô hỉu nha cô.
Đỵt mẹ cô dân miền Tây àh. Tắm sông với mấy em rồi? Ịch nhau giữa đồng chưa? kakaka



DG (987)

Hường ơi con cận vệ già của anh nó canh me dữ quá, anh đanh tính mẹo tẩu để đến mới em, hehe chờ anh nhế em!

Bọn Simacai kia câm mồm nhắm hết mắt anh thơm Hường Ngò nhát giao hữu nầu, hehe!


sahadin08 (988)

Ơ CON ĐIÊU CHƯA ĐI NGŨ MẸ NỮA ĐI..MAI CÒN ĐI ĐƯA HÀNG...MÀ VỀ NHÀ LUỘC LẠI CỒNG MỚI ĐI NHÁ...TỖ XƯ CÁI GIỐNG GÌ MÀ CHỈ HÁM GIAI LÀ TÀI..ĐỂ THẰNG 2 MÁU LỒN NÓ THẤY NÓ LẠI NHẢY VÀO CHƯOIR RÁT MẸT GIỪ...THẤY MỖI CON RÔ LÀ BIẾT BIÊN THAM LUẬN ..DƯNG NHƯU BUỒI...À MÀ CÕN NGŨ MẼ RÙI THÌ PHÃI...DMC NÓI TO NÓ LẠI NGHE THẤY NÓ MẤT NGŨ THÌ BÕ MẸ....


brianthanh7 (989)

Các cô đổ được cái lầu pùi đây này. Đỵt mẹ chấp hết Golden Shit cả quán chong đít vào chổ anh luôn.

Thôi đi đây. Các cô là gái, có 2 cái cần phải giữ. 1 đức hạnh , 2 sắc đẹp.

Các cu là trai . Danh dự là hàng đầu. Mọi nhẽ theo sau.

Đỵt cả họ nhà các cô có tranh luận được với chân lý thì các cô tự mình nổ ong đầu lâu các cô.

Lũ Sĩ-mã-cãi adua bợ đít.



Lucky (990)

@ Thanh 7 :  Ditmie cô , trước hết để sơ lược cho cô chút về nghề làm Đĩ !

Def : Đĩ là một nghề như bao nghề khác , bán sức lao động và lấy tiền . Đĩ có cả đĩ đực và đĩ cái . Hiện nay trên thế giới , nhiều nước xem Đĩ aka Phò là nghề công khai , được đóng thuế và bão hộ về mẹt XH như bao nghề khác .

Lịch sử : Đĩ có từ thời trước công nguyên , nghĩa là XH loài người hình thành thì Đĩ đã tồn tại song song bên cạnh . Và Đĩ sẽ tồn tại mãi khi XH loài người còn tồn tại


Phạm vi hoạt động : Trên tuyền quả đất




minhhuong (991)

Các cô là gái, có 2 cái cần phải giữ. 1 đức hạnh , 2 sắc đẹp. 

Các cu là trai . Danh dự là hàng đầu. Mọi nhẽ theo sau. @ 7
------------------------
Ối địt mẹ, thế này thì nghèo vì ngu là đúng con mẹ nó rồi. 

Hàng đầu fải là "XIỀN". Đéo có xiền thì chết đói mẹ nó rồi, kiếm đéo đâu ra khả năng mà danh dự với đức hạnh 


brianthanh7 (992)

Đĩ tồn tại trong chính cô nha cô.

Cô nói dư lầu pùi  thế thì cô chết mẹ cô đi.

Cô nên tự quán về cái thân trong cô trước rồi cô sẽ biết thiên hạ. Đừng có Gúc cô ạh.Cô Gúc ngàn năm cũng chừng ấy thôi.
Bai bai cô.




Lucky (993)

@ Thanh 7 : Quay về với cái máng lợn Lừa !

Đĩ aka Phò tồn tại từ xa xưa , trên tuyền Lừa . Vùng miền nào cũng có đéo riêng gì miền Tây !  Đĩ đã đi vào văn học một cách hehe danh chính ngôn thuận như tên cô đi vào Gia Phả Dòng Tộc nhà cô .

Vi dụ : Cô Phụng viết về cô Phó Đoan - một con Đĩ hơi già , thèn Xuân tóc đỏ - một thèn đĩ trẻ ... Cô có thể nhờ Hương điêu úp cho amays cái hình phò Chính ủy những năm 1900, hoặc xa hơn !


DG (994)

Ui địt mẹ thưa các bạn, em Ký đệ bác Ba bắt đầu vào, tham luận rất bào bản, bắt đầu từ câu  hỏi sơ khai nhất trên tuyền quả đất, Đĩ là giề?

Để hóng tham luận cho chuẩn chỉ, thằng Chím đâu lấy anh cái ghế anh ngồi góc quán vửa tí toáy mới em Mít vửa nghe nầu, hehe!

Ky nổ cố lên!


minhhuong (995)

Các cô là gái, có 2 cái cần phải giữ. 1 đức hạnh , 2 sắc đẹp. 

Các cu là trai . Danh dự là hàng đầu. Mọi nhẽ theo sau.

Đỵt cả họ nhà các cô có tranh luận được với chân lý thì các cô tự mình nổ ong đầu lâu các cô. @ 7

----------------------------
Há há há, chân lý của những thằng sĩ diện hão vừa nghèo vừa ngu 

Các cu trai lấy danh dự là hàng đầu hả? Thế thì lũ giai Miền Tây thắt cổ tự tử chết hết đi khi mà để lũ gái nó đi làm fò 
Làm fò vì nghèo hay vì thiếu giáo dục cũng là lỗi tại lũ giai Miền Tây hết. Danh dự các cu để đi đâu rồi mà đéo giáo dục hay đéo kiếm ra nhiều xiền cho bọn gái nó tiêu 

Ôi hài hước kinh dị 


sahadin08 (996)

Đừng có Gúc cô ạh.Cô Gúc ngàn năm cũng chừng ấy thôi. Bai bai c@ cô thanh bãy..
 ô bai bai là bai bai thế lìn nầu ...thanh bãy là giai cơ mà ..danh dự là hàng đầu cơ mà..đmc con mít hám giai mặc ngay stocking giữ cõn thanh bãy lại cho thầy...mà đã ai được ai thua đâu..đmc nồi cứt sốt cà chua còn nóng hủi trên bếp than tổ ong dành người thắng cuộc kia kìa..sao lại bai bai là thế đếu nào..ai ăn giờ...tỗ xư..mất công thầy nấu từ lúc ẩu đã tới giờ..uổng quá đê..phí quá đê..phí của giời.


Lucky (997)

@ Thanh 7 :  Tạo sao Đĩ lúc này cô có thể phán rẹt  " Toàn gái miền Tây " ?

Ky dí lìn vào mẹt cô, đồ con ếch ộp lộp bộp dưới đìa nước !   Ditmie cô , cô đi khắp cái chữ S này , nơi đéo nào chẳng có Đĩ .

" Sông Hương nước chảy lờ đờ
  Dưới sông có đĩ , trên bờ có ..."   Sông Hương nằm ở đâu ? Huế cô ạ ! 

Sao cô không trả lời được trước 75 , miền Tây đéo nhiều gái làm Đĩ như bây giờ ?  Me Tây ???  Lại phải ditmie cô nữa rồi !

Cô dùng Me Tây để ám chỉ là gái miền Tây làm Đĩ trước 75 là cô ngu lắm cô biết không ?  Ngoài những gái làm Đĩ chính cống, thì Me Tây còn có những gái Cộng Zản gộc cài vào đấy ! Nhẽ cô cũng biết nhiều tài liệu quan trọng ăn trộm được cũng đều nhờ vào mấy cái lìn của mấy con Me Tây đấy . Ditmie cô , nếu cô là Zản gộc thì dzề mà dở Gia Phả Dòng Tộc nhà cô ra, biết đâu có gái nhà cô từng là Me Tây hy sinh anh dũng đấy !


sahadin08 (998)

chít con bà thằng thanh bãy rùi ..con ky chứ chưa cần con mít đâu..đấy là nó mới dùng stocking thôi đấy...chít bà mầy rùi cỏn gộc miềng tây quanh năm puồi với zái đấy...thui thầy đi ngũ phát...thằng daí ghẻ ngồi trông nồi cứt nhế...đói thì cứ đớp..thầy buồn ngũ dồi...


Lucky (999)

@ Thanh 7 : 

DG lấy em ngụm nước ! Chũi con Thanh 7 này nghe chừng khô mie nước miếng mất anh à !

Thầy đừng buồn, thèn Thanh 7 nó giã đò trốn đó ! Nó muốn đong em - Gái miền Tây gộc nên nó dìm hàng gái miền Tây đấy thầy !


Ditmie Thanh 7 : cái đéo gì dân miền Tây giàu có trù phú tài nguyên nên lười lao động, sinh ra đi làm Đĩ cả miền ??? 

Mày có biết dân miền Tây gốc gác từ đâu ra không con ?  Là dân tứ xứ đổ về đó khai hoang nghe mày .

" Từ thuở mang gươm đi mở cỗi

Trời Nam thương nhớ đất Thăng Long "

Tài nguyên giàu có trù phú cái đầu mày ý ! Nó là vùng đất hoang con người nơi đó đổ mồ hôi ra khai phá lấy mà trồng trột , chăn nuôi , chứa có phải là có sẳn cho mày dùng !

Ditmie mày đồ ngu !  Mày có biết Ông Bà Cố Ky từ hai bàn tay trắng , về đó khai hoang để làm ruộng không ? Rồi tới đời Ông Nội Ky tiếp tục mở rộng ra , thu mua điền ruộng , gom góp lại phát triễn cơ ngơi . Có đổ sức người ra mới có đất ruộng bằng phẳng như bây giờ . Ở đó mà trù mới chả phú !


Lucky (1000)

@ Thanh 7 :

Mày có biết trước 75 dân miền Tây sống ra sao không ? Ditmie mày con ếch ộp !  Họ vẫn nghèo và chất phát . Nhưng họ đéo bao giờ phải lo đói , đồng nước quanh họ nuôi họ nghe chưa !

Sau 75 thì mày biết chuyền gì xảy ra không ?  Ditmie mày , tài sản đéo còn thuộc về dân nữa, nó thuộc về không ai sất ! Và tất nhiên , gia sản nhà Ky bị nó lấy hết mie ! Đất đai nó chia ra , làm năng suất như lìn ! Cũng 100 mẫu đó , thời Ông Ky làm năng xuất cao ngất , nhưng tự nhiên đem be bờ, cắt sào , phân miếng ra , làm năng xuất như cứt . Giờ có khoa học hiện đại hơn, năng xuất cao hơn , nhưng còn đéo đâu đất như ngày xưa nữa để mà năng xuất cao !!!


Sau đó thì sao ? Thì cướp hết đất của dân , thì cướp hết của dân . Nay thì thêm từ mới là " Công nghiệp hóa hiện đại hóa " là " Đô thị hóa nông thôn" ...là là cái lìn , nên nông dân Miền Tây từng là chủ đất , nay biến thành VÔ SẢN chính cống , ngày càng BẦN CÙNG HÓA ,nghe mày !
PREVIOUS POST