XÓM THỐI (#4) :P3



XÓM THỐI (#4)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2011-04-11 02:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ *Truyện ngắn by Hoàng Tuấn Dũng* Photo Unknown. Source Somewhere In The Net XÓM THỐI (IV)THU THIỆT THÒI Nhiều lần nàinỉ, Nhược mới được Bật nhận nhập Lò. Bật huấnthị, luyện võ là luyện Tâm, không luyện Chi. Nhược không hiểu. Bật giảng, Tâm là trái-tim, Chi là cánh-tay cẳng-chân. Dạy võ cho một trái-tim khỏemạnh đểucáng khác nào mở chuồng cho...

1088 Comments (Page 3/6)

Lucky (401)

À cũng chào hỏi nhau tiếng chứ nhẽ , như cô đéo gì hôm bữa vào nói quán cất hình ông cụ đi mới vui vẽ chứ ! hố hố , quán zạo này nhiều nhiều fan vui tính gớm !


tieuthithi (402)

@Cụ chín tái
@Ngũ Sắc
@Tế Tinh
Đúng là vụ nài đới
Đọc mà đéo hiểu ông nhớn  Vinalines này nắm dái ngựa kiểu gì ?
Cho thuê tàu thế đéo nầu không lấy được tiền ? Con tàu trọng tải lớn nhất Lừa chứ có phải là con Ma tịt ghẻ cho thuê tự lái  đéo đâu mà  nắm đằng lưỡi thế ?
Bắt nợ kiểu đéo gì, ở đâu, mà sao lại bắt một thằng rùi lại bị ngay thằng khác bắt lại? Thằng đấy quyền gì mà bắt được mình ?
Giờ tiền thuê tàu ( bao nhiêu nhỉ ?) không đòi được, lại phải nộp phạt 800k Tơn không thì mất tàu
Mất đơn mất kép .
Làm ăn nhớn có khác, mình buôn thúng bán mẹt he he nên chả hiểu mẹ .
Mọi người khai sáng giùm nốt đi



Lucky (403)

@ Chi Thi : Vụ này sao nghe quen quá zậy ta ? 

Hình như trước đây việc thuê máy bay của Vietnam airline cũng dính đến vấn đề pháp lý như thế này , lúc đó cô màn hành phẳng LCD cứu , không thì khá phiền phức , nay lại đến con sịp này ?  Để Ky Gúc lại xem mà tổng hợp lại vấn đề pháp lý . Mấy thèn làm kinh tế , kể cả luật sư của Lừa học thế chó nào mà ngu như lợn à, tranh chấp quốc tế là như ngậm kẹo trong miệng hết . Đéo làm gì giỏi ngoài việc phá tiền của dân . TSB chúng nó !


budifa (404)

@ Ông Bia

 

Tôi đòi-hỏi đéo gì đâu? Chỉ bình-lựng về chiện có có ông bẩu “con đầu-bằng là châu-chấu” thì y-như-rằng có ông chửi “địt mẹ, ngu vãi lồn, con đầu-bằng là cào-cào”

 

Sở-thích cũng vậy, có thằng đéo thích ăn cơm chỉ thích ăn cứt thì kệ mẹ nó, hoặc chỉ nói cứt thối lắm đéo nên ăn, việc đéo gì phải gào lên “mày đéo được ăn cứt, mày ngu lắm con Lừa ạ, mày phải khôn-ngoan mà ăn cơm dư anh đây nài”

 

Pama Lừa cũng chuyên dạy con kiểu vậy

 

Đó là Lừa-tính. Rõ chửa?



Банан (405)

@Lắc-ki: Em chắc hành nghề giáo, em giảng bài rất giàu hình ảnh và sinh động. Anh thì muốn nói rằng:  mỗi người có một quan niệm về một vấn đề nào đó là khác nhau, em giảng bài rất hay nhưng cái hình ảnh mà em nhìn thấy chưa chắc đã phản ánh đúng cái bản chất của nó. Nhiều bạn mới gọi là ra khỏi Lừa đã này đã nọ, tỷ như nói trăng ở đó to hơn trăng ở Lừa chẳng hạn, hay Lừa phẩy thía này hay Lừa phải thế kia....Những cái đó hạng bần nông miệt vườn như anh nghe cũng thấy ngứa... tay.


tieuthithi (406)

@KY : chuyện dạy con , chị hoàn toàn đồng ý với Ky
Dù cho thằng bố nó hãm lìn đến đâu đi nữa, dù cho mình có căm thằng thẳng thế nầu đi nữa thì đấy  là việc của mình
Còn con, lúc nhỏ thì cần bảo vệ con để sau này nó không bị ảnh hưởng bởi tính xấu của bố nó là được. Còn sau nầy nó lớn lên nó sẽ tự quyết định thái độ của mình đối với người đã sinh ra nó .
Dạy nó căm thù  bố nó vô tình làm nó ít nhiều lệch lạc trong những suy nghĩ về giới tính, về những ông bố nói chung và đàn ông nói riêng , rất không tốt cho các mối quan hệ của nó sau nầy
Nhưng rất tiếc là những người mẹ như vợ em của DomDom lại rất nhiều . Luôn ích kỷ và nuôi dưỡng lòng hận thù không bao giờ quên , nên vẫn luôn là bi kịch  cho những gia đình như vậy
Cô bỏ mẹ nầu  nói về gồng mình đạo đức gì đấy hả  ? Đéo biết gì mà cứ bi bô . Thế cứ phải dạy con căm thù bố cho thỏa mãn cái tôi hãm lìn được ve vuốt thì mới là sống thật à?



Lucky (407)

@ Chuối : em ok và tôn trọng ý kiến mõi cá nhân , nhưng em không hiểu sao mình không được phép chũi những thói xấu ở Lừa ? Nhiều cái em hiểu sai, em vẫn ghi ra để mọi người đọc ,vì em đã nghĩ như thế ,  có gì xấu hổ ? Tại sao phải che cái xấu của mình ?

Sorry anh , em bệnh nghề nghiệp, nếu anh không thik em viết như thế , anh đừng đọc cũng ok mà !

@ Chị Thi : Ky chũi con Bibabibo cả tràng rồi , cỏn hiểu sai về hai mối quan hệ . Hình như văn hóa ứng sử , văn hóa giao tiếp của Lừa nó bị sao ý . Ky thấy nó nhỏ nhăn, nó ích kỷ bản thân thế nào ý ! Hay Ky ngu mie nó rồi nhỉ ?

Hehe em đang tập trung Gúc vấn đề pháp lý của con sịp đây .


tieuthithi (408)

Hương Điêu chời bời trác táng vừa vừa thui nhế Về viết tham luận cho  chi bộ hóng đi !
Vui duyên mới hông được quên nhiệm vụ chớ
@Bia chua, 5 sắc : tối nay hông tham luộn tử tế chị chưởi cho lộn lèo lên đấy nhá nhá
ui đói quá đi chén phát đã



Nguyễn Tinh Tế (409)

Địt mẹ, hồi chiều về sớm, con vện đòi đi ăn Tom Yum tiếp. Vầu quán Pranakorn ruột nên con chủ xinh xinh cứ bi bô bi bô hỏi thăm anh mãi.
Xã dao thôi mà.
Vậy mà con vện cứ lườm lườm lườm lườm gớm bỏ mệ. Lúc về xị mặt như vửa mất sổ gạo. Gặng hỏi mãi thì bẩu, em đau bụng.
Địt mẹ, đến khổ, gái mới lứa. Hẽ hẽ.

Thôi, mời chi bộ thẩm bản sến ruột của anh đủi không khí nầu.




Nguyễn Tinh Tế (410)

Hôm nay vưỡn chửa thấy con Chạn Khắm "lên" ti toe Mỗ vửa đi chơi mới vện nầy nọ dư thông lệ nhờ?
Đù má, tôi nghiệp cỏn.
Mới Hai Mấy Tuổi đầu mà đêm nầu cũng ngồi nhà xem phin con heo mới cả xọoc ti giải tỏa.
Đéo hiểu sâu cỏn đéo kết dồi tỉn em nầu cho nó đường hoàng đèm đẹp nhờ?
Hây cỏn bị tự kỷ nặng nhờ? He he he.


ongcu69 (411)

Lại nói vụ tàu MV Vinalines Global:
Địt lồn mẹ con phóng viên VNexpress phát nữa vì câu này: "Thời hạn chót để thực hiện là ngày 15/4. Nếu Vinalines không bồi thường và chuyển tiền trong vòng 8 ngày thì toà án sẽ phát mại tàu."
Phát mại là cái cứt gì? Sự việc mới xảy ra hơn 1 tuần, tòa đã biết bên đéo nào đúng/sai đâu mà yêu cầu Vinalines bồi thường $800k?! Các sự vụ liên quan đến tàu cỡ lớn này là tầm quốc tế, tòa local biết đéo gì mà giải quyết. Thông thường các tranh chấp thương mại dưới $50k sẽ được các bên tự thương lượng, trên mức đó thì phải thuê trọng tài quốc tế (Arbitration) ở New York hoặc London đứng ra giải quyết. Tuy nhiên vụ này lại đéo có hợp đồng trực tiếp giữa Vinalines và chủ hàng TQ, thứ tự kiện cáo sẽ như sau: 
1. Thằng chủ hàng TQ kiện mọi Ấn vì giao chậm hàng2. Vinalines cứ việc nã mọi Ấn tiền thuê tàu kể cả khi tàu bị TQ giữ
Nhưng có vẻ mọi Ấn là thằng bẩn và/hoặc đéo có tiền nên thằng TQ phang Vinalines theo kiểu đéo có chó thì bắt mèo ăn cứt thôi.


ongcu69 (412)

1. Cho thuê tàu thế đéo nầu không lấy được tiền? @ Thi Còi
Giải thích cho em Thi rõ hơn. 
Cách tính tiền thuê tàu: Tất cả các hợp đồng thuê tàu đều bắt buộc bên thuê (charterer) phải trả chủ tàu (owner) tiền thuê theo từng đợt tính từ thời điểm thuê, mỗi đợt cách nhau đúng 15 ngày. Và luôn phải trả trước. Riêng lần trả đợt đầu thì sau 03 hoặc 05 ngày sau khi nhận tàu. 
2. Đọc mà đéo hiểu ông nhớn  Vinalines này nắm dái ngựa kiểu gì@ Coi Thì
Thuyền trưởng và thủy thủ luôn là người của head owner (tức Vinalines) và hàng ngày gửi Daily Noon Report về cho bộ phận operation trên bờ của Vinalines. Ngoài ra bên thuê tàu (mọi Ấn) bắt buộc phải thông báo/xin phép Vinalines để mần các business liên quan đến tàu. Đọc đến đây chắc em hiểu Vinalines (or tất cả các head owner nói chung) đều nắm đằng chuôi trong việc xử lý những vụ liên quan đến việc chậm trễ trả tiền thuê.


bienduc_hai (413)

@Cô chín:Oh, sáng ra coi tin tức cũng hằm hằm chả hiểu mẹ, cứ nghĩ bọn chủ tàu dở người. Hôm nay đọc tham luận của cô sáng mẹ nó đầu lâu. Có thể kết lựng chiện này thể lầu hở cô? bọn chủ tàu và bọn Tầu trệt đi đêm phỏng?


ongcu69 (414)

Đừng tin, Lừa đảo đấy, biết đéo đâu nó bắt tay nhau móc tiền chia nhau @ Bia
Không loại trừ khả năng trên cô nhỉ. Chắc Vinalines phải có 1 legal team chuyên đứng ra mần các vụ thế này chứ nhỉ. Theo như những gì anh đọc được từ VNex thì đây là vụ khá đơn giản và thường gặp trong ngành shipping. Năm 200x anh operate 1 vụ y hệt, cũng là thằng cùn mọi Ấn đéo trả tiền thuê tàu. Thuyền trưởng được lệnh thả neo ôm hàng, đéo vầu cảng, chờ nhận được tiền mới vầu. Địt mẹ vụ đấy thằng mọi Ấn vỡ mồm với cả chủ tàu lẫn chủ hàng. Mà sau mỗi quả ỡm ờ này thì thằng thẳng lại có "vết" trong background, lần sau khó deal với đối tác khác. 


bienduc_hai (415)


Tiên sư nó sao dạo này tuyền Cam xấu xí và vửa đẻ năm rồi không nhở? Chả bù Cam của cô Tế nhờ?Nhẽ các cô lớn tuổi đã chết vì làm việc quá sức hết dồi?


LonelyRose (416)

A ha, shipping đúng là chiên môn anh 69 roài, tuôn dư thác lun....

 

Dưng cuối tuần rùi, đăngxinh xả xìtrét đi chi bộ. Thấy 2 em nầy nhảy lambada hồn nhiên wá...



ongcu69 (417)

@Râu: hôm nay anh uống nhầm vitamin gâu gâu, cứ ông ổng từ tối đến giờ.


bienduc_hai (418)

@Cô chín:Vậy chưa có kết lựng hở cô? Là chiên gia thì ý của cô thế nào?


ongcu69 (419)

Lambada đời mới đây Râu ơi:


ongcu69 (420)

@Hải Dớ:
Anh có đủ fact đâu mà kết lựng hử cô. Facts bao gồm: C/P giữa Vinalines và thằng mọi Ấn, thời gian chậm trả tiền, các email cảnh báo về việc chậm trả tiền, email cảnh báo sẽ giữ lại hàng nếu chưa tiền trước thời hạn xyz...
Còn bảo anh đoán mò thì cô cũng đoán được chứ cần gì chiên da hehe.


Let+gay (421)

hélo !
Chào chi bựa . Cho anh hóng hớt mới.



LonelyRose (422)

@ 6}{9

J.Lo thì wá đỉnh rùi. Rốt bốt clip kia vì thấy 2 em bé nhảy chân trần dễ thương.

 

@Pín

Quăng tin giựt gân rùi té đâu rùi? Báo hại Rốt lục lọi nãy giờ có thấy tin dél gì đâu?



LonelyRose (423)

@ Les & Gay aka HiFi

 

Chầu chầu! Vầu quán rùi là chém lun đi nhé. Hóng gì nữa!



ongcu69 (424)

Mấy hôm nay có vụ biển chẵn biển lẻ ngày chẵn ngày lẻ mà đéo có bựa nào quan tâm à? Thằng mặt lồn này bảo thế giới làm được thì Lừa cũng làm được Thế giới của thằng thẳng chắc là cái này http://www.cleanairinitiative.org/portal/node/6791


tieuthithi (425)

Đọc đến đây chắc em hiểu Vinalines (or tất cả các head owner nói chung) đều nắm đằng chuôi trong việc xử lý những vụ liên quan đến việc chậm trễ trả tiền thuê.@Cụ Chín Tái
Vậy  tại sao bọn chủ hàng lại có quyền bắt tầu ? Vinalines đâu có hợp đồng với nó ? Rùi nó lại bắt được thằng chủ tầu  phải bồi thường là sao ? Thằng chủ tàu cũng chỉ là nạn nhân thôi mờ sao phải chấp nhận bồi thường ?
Lẽ ra hai thằng phải hợp tác đè thằng thuê tàu /vận chuyển thuê ấy ra mà tỉn chứ ?



ongcu69 (426)

Địt mẹ cứ ông ổng 1 mình như thằng tự kỷ. Anh đi xem phim đây. Ỉa mẹ vào chi bộ.


LonelyRose (427)

Á, bà Zì sợ nhất vắng Zì là chi bộ chạy mẹ nó sang lề phải. Dưng hông lẽ Zì hông sợ chi bộ đánh nhau chưởi nhau tanh bành cả quán nhể. Vài bữa Zì về có lẽ chỉ còn "Thu thiệt thòi" nằm chơ vơ cháo váo trên trển. Thui để Rốt nối còm của chi bộ vào bài cho liền mạch:

Dưới dưởi có một lô một lốc còm của chi bộ về cái gì cha mẹ con cái chồng vợ nháo nhào, cũng chính là triệu chứng của Duy Chức đấy. Ở Lừa, ông người nầu sinh được một đứa con là nghiễm nhiên nghĩ rằng mình biết làm CHA MẸ, rùi áp đặt đủ thứ quan niệm, kỷ luật vớ vẩn, chèo kéo, xúi bẩy con cái đủ kiểu... Đấy cũng là Duy Chức chứ dél gì nữa? Rốt cam đoan chi bộ ai cũng đã từng rức đầu lâu vì những quan niệm hãm & ngẫn của các bô lão, bao gồm cả các bô lão bên chồng / bên vợ



Let+gay (428)

Anh thấy bựa nào vứt cái hình nghĩa địa lên đây mà không muốn chửi cũng phải chửi . Đù má bọn con lừa, con lợn giẻ rách. Nghèo rớt mùng tơi mà lại dị hợm, đua nhau xanh đỏ tím vàng xây lăng tẩm. Người sống đéo có đất ở mà đéo chịu vận động nhau hoả thiêu, hoả táng cho sạch, cho tiết kiệm.

Đù má bọn nhà báo, bọn tuyên giáo đầu toàn cứt đâu ? Lái dân theo văn minh đi.


tieuthithi (429)

Chầu cô Lét Gay , nhân tiện chầu cả em Xoan ( chắc ăn là gái rùi ) chầu mừng cả 2 vầu  chơi quán .
Các cô cứ tự dưng như ở nhà he he , nếu nhà các cô cũng hổ lốn như quán Bựa
Giới thiệu thêm cho lính mới nha : gọi là quán để giải quyết khâu oai cho mụ Zì chứ thực ra nó là cái Toa-lét công cộng he he . Các con giời vầu đây toàn ỉa đái với uýnh dắm với thả bom mìn các loại thui nhưng chịu khó hóng cũng nhặt được nhiều cái hay phết đới khặc khặc khặc...
Sao tự dưng chả xem được cái xlips nầu là sâu ta ?


Ngũ Sắc (430)

@ Em Tiêu còi@Cu chín tái 
@Tế Tinh 

Anh tham loạn tiếp vụ tàu Vinalines Global (VG),
Bản chất tranh chấp (hàng hải) này hơi fức tạp chút so với củ sọ cồn lũ của các cô:
- Vinalươn, chủ sở hĩu của tàu VG cho một cty Ấn mọi thuê tàu VG theo HỢP ĐỒNG THUÊ TÀU ĐỊNH HẠN (Time Charter Party, nôm na là cho thuê theo thời gian, cụ tỷ là theo ngày, zả zụ 10k tơn/ngày). Theo hợp đồng thuê tàu định hạn này, thèn Ấn mọi, vì trả Vinalươn tiền thuê tàu theo thời gian, được quyền khai thác con tàu nầy, đem con tàu đi kinh doanh, chở hàng của chính bỏn, hoặc cho thuê lại. 
Vậy:+ Vinalươn là chủ tàu (the shipowner)+ Thèn Ấn mọi là người thuê tàu định hạn (the time charterer).

- Thèn Ấn mọi cho một thèn khác (tạm gọi là thèn C, hay thèn thứ 3) thuê chở hàng từ Ấn độ về TQ theo HỢP ĐỒNG THUÊ TÀU CHUYẾN (Voyage Charter Party, nôm na là cho thuê theo tấn hàng thực chở từ Ân mọi về TQ). Thèn C trả cho thèn Ấn mọi tiền cước vận chuyển (ocean freight, zả zụ 80 tơn/tấn hàng chở từ Ấn về TQ). C có thể là một thèn bán hàng , có thể là một thèn Khựa mua hàng, cũng có thể là một thèn dell nầu đó do thèn mua hoặc thèn bán ủy thác cho việc thuê tàu. 
Lúc nầy:+ Thèn Ấn mọi là chủ tàu danh nghĩa (the disponent owner)+ C là thèn thuê tàu chuyến (the voyage charterer)
Hehe nếu 3 thẳng củ kwac trên cứ chiểu theo các hợp đồng thuê tàu trên mờ thực hiện thì dell có tranh chấp xảy ra.(còn tiếp)


tieuthithi (431)

@Cụ Chín Tái : cụ cứ củ từ tử cù nầu đi đâu mờ vội ? nổ  típ đi chị hỏi còn chưa trả lời, chị đang hóng mờ
 @Rốt : vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm he he , tối nay chị em mình phá tanh bành quán nhế


Let+gay (432)

Chào em rốt vàng  yêu yêu mí em Thy yêu yêu.

Anh bắt đầu tham luận đây. Nhưng đéo theo chủ đề.

Đù má, trường học, bệnh viện thì đéo đủ mà cứ hết nhà tưởng niệm đến khu mả bự này khác thì đéo hiểu chúng nó nghĩ thế nào.
Nhiều thằng nói nhưng anh cũng cứ nói leo: bọn làm về văn hoá dễ moi tiền nhất. Bọn B chỉ cần nghe bùi tai , sống về tinh thần là bóc nơi khố rách đãi nơi quần hồng ngay.
Em Ky đâu chửởi chết bọn vô dụng chỉ biết ăn mày quá khứ cho anh.


LonelyRose (433)

vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm he he , tối nay chị em mình phá tanh bành quán nhế  @ Chị Thi

 

Há há... Một viễn cảnh vui bát ngát . Mấy con iêu nhền nhện đồng bọn của chị em mình đâu hết rùi vậy ta?



Ngũ Sắc (434)

Tàu Vinalines GlobalSource Somewhere In The Net(còn tiếp)


Hoaimien (435)

vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm he he , tối nay chị em mình phá tanh bành quán nhế @ Thithi

Thi ơi, đừng phá! (Nhại theo phim một tí)

Chị Thi, em có đề nghị bắt chuwsoc vụ VG đang sốt ở trên, tranh thủ lão Zì đi vắng mình đem thế chấp, định giá gì đó kiếm chút tiền còm đi chị. Mà này quán này được bon IT định giá bao nhiêu ta? Em thấy nhiều blog được đinh giá lắm, chả hiểu học định giá kiểu gì nhỉ?



LonelyRose (436)

Anh bắt đầu tham luận đây. Nhưng đéo theo chủ đề. @ HiFi

 

Híhí... Rốt hiểu mờ. Cứ xả cho bớt xìtrét đi




Hoaimien (437)

Há há... Một viễn cảnh vui bát ngát . Mấy con iêu nhền nhện đồng bọn của chị em mình đâu hết rùi vậy ta?@ Hoa Hồng gai

Có đây, có đây. Tổng công kích đê, giá khởi điểm cho thuê theo phút là bao nhiêu?



Let+gay (438)

Thằng dì không bòi,
Zì cấm đéo gì bọn làm báo lấy bài hay lấy ý tưởng của zì. Phải để chúng nó dùng báo chí phổ biến tư tưởng của zì cho nó bay xa bay xa chớ. Nói chong xó bếp thì nói làm đéo. Mí lợi ở đây toàn nồn mí bòi thì bố đứa nào nó dám ghi nguồn. Bố con zì dở hơi !


tieuthithi (439)

@Ngũ Sắc : đéo gì rặn lâu thế mãi mới són được một tí
@Rốt : Hương còn bận hường tuần trăng mật . Chắc  bâu giờ  dập mật thì mới về . Mít giờ nầy chắc đang mần việc còn Rô thì chắc đang chổng  mông biên bài he he ...
Mỗi chị em mình là rảnh thui


Let+gay (440)

Bọn nhà báo đầu toàn cứt ,
Chúng mày cứ viết thoải mái mọi đề tài.  Sự ngẫu nhiên trùng hợp ý tưởng, đề tài là bình thường . Miễn đéo chép cả lối hành văn là được. Con zì không bòi cũng đi gúc lấy ý tưởng, lấy kiến thức của thiên hạ chứ của nó tất cả đéo đâu. Chúng mày thấy cái gì hay cứ lấy. Đéo phải lo bị chửi.



Ngũ Sắc (441)

@Ngũ Sắc : đéo gì rặn lâu thế  mãi mới són được một tí @ Em Thi còi, terribly sozi, anh vừa bót vừa shit, chiều nay đi nhậu vìa bị Tào Tháo đuổi. Bình tĩnh nhế iem, hehe.


tieuthithi (442)

@Miên : em ui quán nầy  như quả bom nổ chậm, à mà không , là kho chứa bom nguyên tử ,đạn súng thần  công ,mìn lựu đạn các loại he he ... chưa kể  chất thải độc hại 
Ai dám nhận mờ em thế chấp


Hoaimien (443)

@  Thi xinh xinh

Chị ơi, ý tưởng mà. Thế nào mà chả có thằng muốn buôn.

 



LonelyRose (444)

Từ Tâm

Photo: Daily Mail



Ngũ Sắc (445)

Tham loạn tiếp vụ tàu Vinalines Global (VG),
- Nhưng dismia sau một thời gian đầu tử tế trả tiền thuê tàu định hạn (thường 15 ngày/kỳ) đều đặn cho Vinalươn, thèn thuê tàu định hạn Ấn mọi bất ngờ dell trả nữa. Có thể là 1, 2 kỳ trước nó thương lượng với Vinalươn cho nó khất trả chậm vì lý do khó khăn tài chính, tiền về chậm, xếp đi vắng, bla bla, toàn những lý do con củ kwac nhưng đám Vinalươn ăn hại lại cho là hợp lý. Thường dững thèn thuê tàu định hạn loại như Ấn mọi nầy nó cử người sang Lừa, gần gũi và chăm sóc chủ tàu rất kỹ, hehe). 
Khi số tiền nợ tăng lên khơ khớ, có khi tời 3-4 kỳ (mỗi kỳ 150k tơn, zả zụ 10k/ngày x 15 ngày), thèn mọi Ấn biến mất, hoặc nó dell biến mất nhưng nó cũng dell trả, vì nó đã tuyên bố phá sản.
Bi kịch bắt đầu.
- Tàu VG lúc nầy đã xếp xong hàng từ Ấn độ và đang chạy về TQ, thế là Vinalươn tuyên bố và thực hiện việc giữ hàng đang chở trên tàu để đòi tiền thuê tàu mờ thèn Ấn mọi chưa trả.
Câu hỏi đặt ra là theo luật hàng hải quốc tế, luât hàng hải Khựa, luật hàng hải Lừa, Vinalươn có quyền giữ hàng trên tàu để đòi tiền thuê tàu định hạn mờ thèn Ấn mọi xù hông? Câu trả nhời là KHÔNG. 
Vinalươn đã cầm giữ trái luật lô hàng chở trên tàu gây tổn thất cho chủ hàng Khựa. Tổn thất nầy được tòa án Khựa xác định là 800k, tức 0.8 trẹo tơn, hehe.




LonelyRose (446)

Chị Thi ùi, bom đây. Lát nữa chị về mờ Zì chưa về thì cho nó nổ giùm em. Em ngủ trước nhá



tieuthithi (447)

@Ngũ Sắc : đến đây thì thung thủng chút  ra rùi hẽ hẽ ...
 Nhưng đã biết là trái luật sao còn  làm ? Chả nhẽ mấy ông nhớn Vinalươn kém hiểu biết đến thế ? Hay vẫn còn uẩn khúc chi đây mà chưa nói ra được thì sao ?
 Nổ típ đi he he ...


Ngũ Sắc (448)

Tham loạn tiếp vụ tàu Vinalines Global (VG),
- Tại sâu Vinalươn không có quyền cầm giữ hàng đang chở trên tàu? Vì lô hàng đó không thuộc sở hĩu của thèn thuê tàu định hạn Ấn mọi, mà thuộc sở hĩu của người nắm giữ vận tải đơn (bill oì lading), tức chủ hàng Khựa. Theo luật hàng hải, chủ tàu có nghĩa vụ giao hàng tại cảng đích cho chủ sở hữu lô hàng khi chủ hàng xuât trình vận đơn gốc.
- Vậy Vinalươn có quyền gì khi thèn Ấn mọi xù tiền thuê tàu định hạn? Có quyền cầm giữ tài sản, hàng hóa, tiền bạc, vươn vươn thuộc SỞ HĨU của thèn Ấn mọi, có quyền đưa thẻn ra tòa. Hehe nhưng thẻn chỉ còn shit cho Vinalươn cầm giữ thôi. Và đưa thẻn ra tòa thì cũng eatshit eatshit, chỉ tổ mất thêm tiền luật sư, án phí,...
Disconmia kịch bản lừa đảo nầy xẩy ra không hiếm, nhưng các chủ tàu Lừa ngu vẫn hoàn ngu, hehe.


An Hoang Trung Tuong (449)

Con bà lũ Simacai ngựa lùn cụt tai.

Để quánxá hẻolánh thế nài à?

Để Zì zuyệt cồng chút rùi chưởi chết cụ các cô bọn Simacai khốnkiếp.


An Hoang Trung Tuong (450)

@em Ky & các cô đang nói chiện jađình Ông Beo hehe.

Đáng lý Zì không nhắc lại chiện nài, vì Ông Beo là một Vàng Son Quán Bựa hehe. Zưng sựviệc của ổng là một case-study quantrọng, nên Zì nghĩ là cần nói, và zù jì thì ổng cũng đã nói rùi, mọi nhời nói sau đây của Zì là nhằm vầu zững người có hoàncảnh tươngtự, chứ không nhằm vầu ổng.

Zì cũng thúnhận là chưa đọc bài của Ông Beo mà em Ky nhắc đến, nên nếu Zì hiểu sai, coi như Zì chưa nói jì hehe.

1- Vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân là một vướnđề cực quantrọng và đặctrưng của Lừa. Nó có ảnhhưởng đến tuyền xãhội Lừa, chứ không riêng một jađình cụtỉ nầu, zù là Vàng Son như em Beo, hay Lét như con Lả, hoặc bầnnông như cho Zái Ghẻ.


An Hoang Trung Tuong (451)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

2- Có đến 80% các jai Lừa sau khi lyhôn luôn tìm cách ngăncản concái yêuthương mẹ bỏn, tức người vợ cũ của mình, và tệ hơn, luôn zậy con thùhận người ý.

Tỷlệ ý ở gái Lừa là 99%.


Ngũ Sắc (452)

Nhưng đã biết là trái luật sao còn  làm ? Chả nhẽ mấy ông nhớn Vinalươn kém hiểu biết đến thế ? Hay vẫn còn uẩn khúc chi đây mà chưa nói ra được thì sao ?
@ Em Thi còi, Lừa nó vậy, những thèn có kinh nghiệm, hỉu biết, nổ ùng oàng như anh đây thì điếu làm cho Vinalươn mờ chiển sang xinh hoạt quán bựa hoặc tham ja hội cây chim cá cảnh, đi làm thuê cho tư bổn dẫy chết, cho tư nhân, vươn vươn. Dismia, size tàu VG vào thời điểm high market, giá thuê tàu 60k tơn/ngày, bỏn ký qua công ty sân sau đưa về 30k thôi còn 30k đút túi. Hehe công việc cao cả nầy dell dành cho dững người học hành làm việc đàng hoàng, tử tế.




An Hoang Trung Tuong (453)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

3- Tại sâu tỷlệ "Thù Vợ Cũ" của jai Lừa lại thấp hơn tỷlệ "Thù Chồng Cũ" của gái Lừa?

Không fải tại jai Lừa đạilượng hơn, mà đơnjản là tại tỷlệ gái Lừa nuôi con sau lyhôn đông hơn.


An Hoang Trung Tuong (454)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

4- Zì đã tìmhiểu rất nhiều Lừa, cả "Thù Vợ Cũ" lẫn "Thù Chồng Cũ", để biết căncớ tại đâu mà bỏn đéo thể đốixử mới người cũ như bạn, chứ chưa nói là như bố/mẹ của con mình.

Thì Zì đều nhận được câu jảnhời, đạikhái, thằng/con ý khốnnạn lắm. Nó đéo xứng làm bố/mẹ của con tui.

Có đúng thằng/con ý khốnnạn thật không?

Câu jảnhời là "Không", ít nhất
thằng/con ý hiếm khi là zững người bố/mẹ thựcsự tồitệ.

Zì nói "
hiếm khi", vì quả thực có zững thểloại bố/mẹ rất tồi sau lyhôn. Zưng số các vụ như nài không nhiều, và hehe, nguyênnhân lại chính từ cách xửsự của vợ/chồng cũ của họ.


Ngũ Sắc (455)

Ui anh buồn ngũ vãi đạn, anh tham loạn nốt chiện tàu VG:
Disconmia bọn Vinal ươn quả nầy mất 3, 4 khoản tiền chớ không phải 2 hay 1 lần đâu nhế:
1/ Tiền thuê tàu bọn Ấn mọi xù, min 10k/ngày @ X ngày, X = 30 or 45 or more, vị chi 300k or 450k or more tơn.
2/ Tiền phạt trả cho chủ hàng mẫu quốc do giữ hàng trái luật theo phán quyết của tòa mẫu quốc, 800k tơn.
3/ Tiền phí ngày tàu trong thời gian bị tòa mẫu quốc bắt giữ, min 10k/ngày @ ~ 30 ngày or more, vị chi 300k or more.
4/ Tiền luật sư, câng phí, ect...

(Lẽ ra bỏn không cầm giữ hàng thì dell mất các khoản 2/, 3/, 4/ mờ chỉ mất tối đa là khoản 1/).


Tông cộng quãng trẹo rưởi tơn, hehe nhẹ như dắm! 



An Hoang Trung Tuong (456)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

5- Vậy zững thằng chồng/vợ cũ ý khốnnạn thế nào?

Chủyếu là đéo gởi tiền cấpzưỡng đúng hạn. Đéo hỏihan khi con (chung) ốm. Đéo kịp có mặt khi con (chung) đến trường buổi đầutiên. Vươnvươn.

"Đéo gởi tiền cấpzưỡng đúng hạn" quả là một sailầm khó bàochữa, zưng nó cũng có là cái đéo jì quantrọng đâu? Nó chậm gởi thì ta nhắc. Ta đéo nhắc thì ta kêu cái buồi jì?

Các facts khác được nêu ra nhằm môtả sự "khốnnạn của vợ/chồng" thậmchí còn khắm hơn cả zắm. Đéo liênlạc jì mới nhau còn trách nhau cái buồi jì?



Ngũ Sắc (457)

Dismia con Zì nôn, biến mẹ đâu qua nây giờ mời vìa? Dismia chi bộ phát nữa, anh đi ngủ, hẽ hẽ.


An Hoang Trung Tuong (458)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

6- Therefore, việc một người vợ/chồng (cũ) luôn nuôizưỡng trong các con mình lòng thùhận bố/mẹ đẻ của chúng (ie chồng/vợ cũ của mình) là để làm đéo jì?

Chẳng để làm đéo jì, ngoài sự trảthù cánhân. Một sự íchkỷ tuyệtđối.

Người mẹ/bố sau lyhôn, vôtình hoặc cốtình, lôi concái về fía mình, là để chứngminh mình là người tửtế, còn người kia đéo ra cái lồn jì. Chỉ có thế.

Điều ý có tốtđẹp không?

Tốtđẹp thì Zì tốn time gõ cồng làm buồi jì.


An Hoang Trung Tuong (459)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

7- Zì fải chốt rầng, một hànhvi zựa trên sự íchkỷ, thì đéo bâujờ mang lại lợitức.

Người vợ "Thù Chồng Cũ" chỉ làm cho thằng chồng ngày càng thêm "vôtráchnhiệm và khốnnạn". Nếu bìnhthường nó chậm gởi tiền 10 ngày, thì zầnzà nó sẽ chậm gởi cả tháng, thậmchí cắt mẹ luôn hehe đéo gởi xu nầu nữa.

Gởi làm đéo jì tiền cho một lũ mình cũng thamja đẻđái ra, zưng con mình như quân thù?

Địt mẹ, là Zì, thì Zì cũng cắt mẹ cấpzưỡng. Đem tiền ý cho trẻ bùcôi còn tốt hơn. Nó cần tiền, thì nó gọi mình, nó đéo cần, thì mình đéo bằng cục đất. Chả có đéo jì bấtcông hơn thế.


tung tung (460)

@TT
Tốt mẹ gì? Khi những đứa trẻ trở thành cha/mẹ thì tức khắc nó hiểu ra vấn đề và có khi nó hận ngược lại người đã đầu độc nó hằng mấy chục năm trời.



An Hoang Trung Tuong (461)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

8- Zì cũng sure rầng, zững người mẹ/bố sau lyhôn mà tuyền vunsới ở các con mình lòng thùhận chính bố/mẹ chúng, hẳn cũng chả sungsướng đéo jì, nếu thựcsự người đó yêu con mình.

Còn zững đứa con azua kia, địt mẹ suốt đời sẽ sống trong zững cơn trầmcảm nghiệtngã. Tại sâu ta cũng là Người, mà bố/mẹ ta lại tồitệ đến thế? Liệu ta là con của một Ông Bò có tốt hơn không?

Và Zì cũng sure rầng, chẳng có cái đéo jì vinhquang đợi zững đứa con azua đó ở fía trước. Cho zù có thể chúng có nhiều tiền, có địavị, có họcvấn, có vươnvươn.


Via Nguyen (462)

Con mặt \./ nên luyện Mổ Cò Công đi, chớ hôm nai ăn phải cứt gì mà tay run thế, gõ sai tuồm luôm. Mà đi đéo gì mấy hôm liền về phán đc mấy dòng nhạt hoét, đéo chưởi đéo được. Hết bài rồi thì nên ngậm mồm lồn vầu nhế, đừng xì bam nửa.


Via Nguyen (463)

Có thông tin gì hay thì xì ra chứ dạo nài anh thấy hắn tuyền nói suông vô thưởng vô phạt chả có vị mẹ.


Via Nguyen (464)

Ví dư mấy cái cồng dưới kia, có cái đéo gì mà phải miệt mài gõ ra thế nhở? Nhẽ già rồi lắm mồm lải nhải thói quen thế thôi? Để công mà Gúc trò mới đi địt mẹ.


An Hoang Trung Tuong (465)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

9- Zững điều Zì nói hôm nai có vẻ xavời. Zưng nếu các cô từng xungkhắc (hoặc đơnjản có lỗi jì đó) với bố hoặc mẹ mình, và người đó đã về mới Chúa khi các cô còn chưa kịp sửa sai, thì các cô mới thấy, sailầm của các cô là một nỗi cayđắng tệhại đến mức nào.

Nỗiniềm đó người ta gọi là Sự Ràngbuộc Máumủ.


Đỉnh Cao Chói Lói (466)

Chào Trung Tướng.

Những xung khắc kiểu "cha mẹ không hiểu con cái" (và ngược lại) liệu có thể hóa giải nhờ một bên chịu nhún nhường không?

Trong mọi trường hợp, hành vi hỗn hào của con đối với cha mẹ của y là đều không thể chấp nhận?




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-04-16 01:12

Đây là vướnđề khác, Zì sẽ nói lúc khác.



An Hoang Trung Tuong (467)

Tiếp vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân

10- Zì từng thân một tay janghồ gộc, bị án tửhình thời 199x. Tội không oan, jiết Lừa.

Nếu các cô thấy các con tay tảy vậtvã thế nầu khi cha chúng ăn đạn của chánhfủ, thì hẳn các cô fải tự hỏi, liệu một người cha lyhôn có xấu hơn một người cha jiết đồngloại như vịt hay không?

Ở Lừa, câu jảnhời là "Có".

Một thằng chồng sátnhân, zưới con mắt vợ nó, còn tốt gấp ngàn lần thằng chồng lyhôn mình. Và các con của y thị cũng fải tâmniệm điều đó.

Đó là bikịch bấthủ của tôngzật Simacai.


An Hoang Trung Tuong (468)

Đã hết 10 cồng hehe. Để mai Zì thamluận tiếp về vụ hậu-hônnhân nài.

Vụ tầu Vinalines để mai Zì fântách cho các cô. Để nắm được vướnđề, các cô nên gúc "Luật Biển".

Hehe còn con kềnkền nầu biên bài đó, Zì cũng nhắn là, nên đọc thêm về các thểloại "Thuê tàu địnhhạn" (Time C/P, Bare-boat C/P), đọc kỹ vầu, rùi hẵng bibô nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (469)

Đạikhái về quả tầu VG, thì Zì đoán nó được Lừa cho bọn Ấn thuê địnhhạn zạng fổthông (tức là cho thuê cùng thuyềnviên luôn, còn thằng thuê tầu muốn chở jì thì tùy), zù con kềnkền biên bài cũng đéo nói cụtỷ, và Zì cũng chưa hỏi bọn đệ bên Vinalines.

Vì thế mà bọn Lừa điềmnhiên jữ hàng trên tầu mà đéo jao cho chủ hàng như trong hợpđồng vậntải. Chứ nếu bọn Ấn thuê kiểu tầu trần (bare-boat, tức là thuê mỗi tầu để kinhzoanh, không có thuyềnviên), thì Lừa làm sao jữ hàng của nó được.

Khi bọn Ấn chậm xiền hoặc quỵt xiền như báo nói, thì việc Vinalines fải làm là jì? Là jao hàng bìnhthường cho chủ hàng, rùi báo cảngvụ Lừa về tuyềnbộ nộitình, kèm đầyđủ tàiliệu liênquan.

Cảngvụ Lừa sẽ rình khi có một tầu của Ấn sang cảng Lừa, thì bắt mẹ luôn (cho zù nó đéo zínhzáng jì đến thằng thuê tầu kia) rùi đòi tiền nợ/fạt từ chánhfủ Ấn. C
hánhfủ Ấn sẽ có tráchnhiệm đòi xiền hộ các cô từ bọn nầu cần đòi.

Đây là một thônglệ rất hay gặp trong hoạtđộng hànghải.

Zì đéo hiểu bọn Vinalines ăn lồn jì mà đéo biết trò đó? Hay là chiện còn jì uẩnkhúc?


Đỉnh Cao Chói Lói (470)

OK. Cảm ơn anh Trung Tướng đã bỏ công. Chúc Trung Tướng và anh chị em khác ngủ ngon.


Đỉnh Cao Chói Lói (471)

Nếu được, xin Trung Tướng hôm nào post bài về mảng tâm lý học đi. Chủ đề là "Làm sao triệu tiêu cái tôi". Thật sự thứ nguy hiểm nhất của loài người chính là "Cái Tôi" (Ego)


nhất (472)

Đàn bà Lừa thì là một lũ bò chứ còn lăn tăn đéo gì nữa.
Các dân tộc tinh hoa như Đức, Do thái đều có đội ngũ đàn bà rất ngon, tính cánh hay mọi nhẽ. Anh còn hóng hớt được là dân Do thái nào được coi là thuần đạo chỉ khi mẹ của tển giữ đạo Do thái, đại loại là bọn đàn bà ý nó giữ đạo chữ khong phải đàn ông Do thái trym to.
À quên anh bổ xung là đàn ông Lừa chỉ là một cục cứt bò to tướng, khỏi cần chứng minh!



nhất (473)

Chi bộ Đức nhợn họp mặt lần này lại trùng vào dịp anh gặt hái, vụ mùa của anh đến, hê hê. ANh sẽ thu xếp phi về hầu hạ Ky xinh, nhưng không hứa nhá. Nhưng Octoberfest thì anh free.




XoanXoan (474)

Người mới xin chào Zì cùng toàn thể chi bựa!
Em đây hóng quán cũng được mấy mùa trăng rùi,hôm nay mới thò mẹt vào
thấy quán đông vui quá chưa tăm được chỗ để hóng
Giờ em thấy rùi cảm ơn anh Đom Đóm
Chào Ky nhé!Ha lí Halo


Bố (475)

ngu ngon Rose nhe !


Nguyễn Tinh Tế (476)

Chầu bủi sấng cấy nầu.
Chầu chầu em Xoăn Xoăn, vửa vầu chơi hử em.
Welcome to Hố Xí.



XoanXoan (477)

@ThiThi @aTế     Ok tự nhiên là bản tính của em mà
Quán của Zì  thế nào hay dư toa lét gì gì thì em vẫn hóng đều
Bởi vì em thích.Thanks các bựa đã khích lệ


Bia-om (478)

Đàn bà Lừa thì là một lũ bò chứ còn lăn tăn đéo gì nữa.
....À quên anh bổ xung là đàn ông Lừa chỉ là một cục cứt bò to tướng, khỏi cần chứng minh!
@Nhất: Địt mẹ Nhất dâm phát, sáng dậy chưa đánh răng rửa mặt đã phải chửi con Nhất phát cho thông họng


Nguyễn Tinh Tế (479)

Địt mẹ, con Cụ ChínNục nhắc tới vụ biển chẳn biển lẻ phỏng?
Hai hôm trước anh hóng thấy bài nầy, đoạn biên ý kiếng bạn độc gửi cho bỏn hai hôm dồi dưng đéo thấy. Chắc anh biên bựa quá hây sâu í. Mà đụ má, anh biên tử tế lắm, đéo từzính, đéo nạpbựa, đéo sáchmé gì mà bọn nó cũng đéo đăng.
Bửa vụ cái Porsche Ba Na Rê Ma trị giá 10,000,000,000 ông Cụ thì một đám bần nông húng chó nhẩy vầu sủa, hệt hồi kỳ vụ phở Cô Bê trị giá 850 k/tô, anh tả xung hữu đột mới mấy thằng mặt lồn nầy, gõ cồng loạn cả tay. Cuối cùng thằng đầu bòi kiểm duyệt cũng đéo đăng.
Lá cải VNEx mà tự do dư quán con Zì, anh thật, anh vầu sông phi mới cả đổ cứt chết con mẹ bọn nó hết.



Già Không Đều (480)

Anh đây, chào chi bộ thối mồm suốt ngày chửi thề nheo nhẽo í. Địt mẹ!

Bà Dì lý thuyết vừa vừa thôi cái vụ cấp dưỡng sau ly hôn của Lừa. Cái thể loại nó tử tế để “chu cấp đúng và đủ” thì nó đủ văn hóa trong cái văn minh của sự ly hôn rồi. Đa phần các con Lừa khi ly hôn xong, chia con ai chịu trách nhiệm nuôi, thì địt mẹ xác định luôn tinh thần là đéo có nhận cấp dưỡng làm đéo gì, cùng lắm được dăm bửa nữa tháng  3 7 21 rồi thôi, quên luôn, cái này thì Trai Lừa hơi bị nhiều, nhất là khi thẳng có tình mới. Kiện ra tòa ư? Địt mẹ xưa rồi diễm, đéo tòa nào rỗi rãnh mà đi xử vụ đéo thèm chu cấp cho con theo luật. Tốt nhất con mình mình nuôi, nhắm nuôi được, còn Anh ủng hộ việc đéo được tiêm nhiễm vào đầu tụi nhỏ cái tư tưởng bố mày/mẹ mày là cái loại đéo ra gì, khi bỏ tau. Khi nó lớn lên, sẽ đủ hiểu”duyên hết thì tình tan”, thế thôi, còn trách nhiệm thì ở cái xứ Lừa này chỉ trông đợi vào chút tự trọng hoặc “tình máu mủ” chứ kiện chồng cũ or vợ cũ thì đéo hơi đâu.

Địt mẹ Anh rất thương khi nhìn cái cảnh “gà trống nuôi con” he he sau khi ly hôn nhế, địt mẹ như cảnh nhà Cô nhạc sĩ giám khảo Idol mới em Diva ngực to đấy…



Già Không Đều (481)

Cái tư tưởng “ Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời Dì Ghẻ mà thương con chồng” của Ku Khổng địt mẹ chi phối không biết bao nhiêu cuộc sống Lừa. Vì cái tư tưởng này, nhiều con Lừa Đực sau ly hôn, ôm con nhận trách nhiệm đéo dám “chơi bước nữa” xem Tập 2 có hay hơn Tập 1 không? Vì thương con hay vì mình ích kỷ hay đéo còn niềm tin vào liền bà Lừa nữa?

Địt mẹ Anh nhớ có lần em Duyên Kỳ MC bẩu “ Hôn nhân là canh bạc lớn nhất của đời người” nghe mà ngậm ngùi phếch, khi chính em ẻm cũng “dỡ dang” 2, 3 lần.



Ngũ Sắc (482)

Disconmia chi bựa cồn lũ buỗi sáng.

Về Hàng Hải Lừa, mời chi bựa xem thêm tin mới nầy! Hehe xứ Lừa đang đi đến tận cùng chăng?



Già Không Đều (483)

Nghe tí âm nhạc nha mấy Cô Bù Bựa

“Một lần dang dở”


 



Già Không Đều (484)

Anh có mấy tụi đệ, địt mẹ cưới nhau 7 8 9 10 năm rùi hổng có baby, y như rằng 99% là Đi Vốt Xê ( ly dị). Mà bây chừ, tỉ lệ vô sinh nhiều lắm nhế, Lừa Đực có, Lừa Cái có, đủ nguyên do, đéo như thế hệ mấy U Già cứ đẻ sồn sồn 3 năm 2 đứa he he. Địt mẹ đẻ nhiều như thế, bữa cơm gia đình lốc nha lốc nhốc thằng Tí, Tèo..con Na, con Mít thì lấy đéo đâu ra thời gian mà suy nghĩ việc ly với chả hôn, kiếm gạo cho tụi nhỏ bở hơi tai mẹ nó rồi.

Bí quyết để khỏi ly hôn là..bắt chước Thích Đủ Thứ, ịch đéo cần condom, đéo cần vắt chanh và quần quật kiếm xiền nuôi tụi nhỏ vào đại học, nhở chi bộ nhở he he.?!



Ngũ Sắc (485)

Tiếp vụ tàu VG

Khi bọn Ấn chậm xiền hoặc quỵt xiền như báo nói, thì việc Vinalines fải làm là jì? Là jao hàng bìnhthường cho chủ hàng, rùi báo cảngvụ Lừa về tuyềnbộ nộitình, kèm đầyđủ tàiliệu liênquan.
Cảngvụ Lừa sẽ rình khi có một tầu của Ấn sang cảng Lừa, thì bắt mẹ luôn (cho zù nó đéo zínhzáng jì đến thằng thuê tầu kia) rùi đòi tiền nợ/fạt từ chánhfủ Ấn. Chánhfủ Ấn sẽ có tráchnhiệm đòi xiền hộ các cô từ bọn nầu cần đòi.
@ Zì nôn,

 

Sai cơ bổn con mịa Zì rồi nhế.

 

Thứ nhất dell có chính phủ nầu đứng ra/được phép đứng ra đòi nợ cho doanh nghiệp zù là DN nhà nước.

 

Thứ hai dell có Cảng vụ nầu including Cảng vụ Lừa được phép bắt giữ tàu, chỉ có Tòa án mới có quyền đó.

 

Thứ ba dell luật nầu cho phép bắt giữ tàu (zù là cùng quốc tịch) mờ dell dính dáng đến thằng thuê tàu Ấn mọi kia. Disconmia mần ẩu nó kiện ngược lại cho có mà eatshit eashit cả đám. 

 

Vinalươn có thể làm được dell jì? Kiện thèng Ấn mọi kia ra tòa Lừa or Sing or Cỏng or Anh cát lợn để bắt giữ tàu, tài sản thuộc SỞ HĨU của thèng thuê tàu Ấn mọi quịt nợ kia (dù tàu đó dell phải treo cờ Ấn) or phong tỏa tài khoản của thẻng (nếu tk đó còn tiền). Dư vậy, nếu thèng mọi Ấn kia phá sản thì Vinalươn chỉ có eatshit eashit. Mần dell jì thì mần cũng phải mần đúng luật (luật hàng hải Anh cát lợn, luật hàng hải Khựa, Lừa)

 

Mờ đám Lừa thì chỉ khoái chơi theo cám tính hoặc luật rừng, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-04-16 13:03

Địt mẹ ngu như ông bò ý. Lừa mới Ấn đéo jì mà lại theo "luật hàng hải Anh cát lợn, luật hàng hải Khựa, Lừa" lần sau thì câm cái mõm lại.



Già Không Đều (486)

Địt mẹ dạo này Bà Mụ Dì có cái kiểu “đã hết 10 cồng” rùi thui chuyển phỏm, địt mẹ khai sáng mà cứ như đi học 1 gạch đầu dòng, 2 gạch đầu dòng ghi ghi chép chép chán bỏ mẹ. Quán mới tăng có nhiêu đó Bựa Viên mà lười đéo cover xuể rồi chọn cách Cồng in Generally thế thì địt mẹ tụi Bựa nó đọc nó chán quán là phải, đéo có tương tác phần phật gì. Già rùi lười chăng hử You?

Địt mẹ xem lại hàng họ tí đi !




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-04-16 13:04

Xem cái đầu buồi Zì đây nài



ongcu69 (487)

Vụ tàu VG:
Cô Sắc là dân shipping hử? Ăn nói khơi khơi kinh nhỉ, địt mẹ cô. Há mồm sẵn ra để anh đổ cứt đây.
Anh đã có thông tin về vụ tàu VG nhưng trước tiên anh phải giảng qua 1 cách ngắn gọn về C/P cho cô sáng cái đầu.
Case VG liên quan đến 2 mục trong C/P là Grace Period và Liens. Dựa vào 2 mục này Owner có quyền giữ số hàng trên tàu tương đương với số tiền Charterer còn nợ. 
Thế thằng Ấn mọi nợ thằng Vinalines bao nhiêu? Mời xem tiếp


Chim Son Ca (488)

Mịa, ngứa dái quá phải vào khen em Lắc Kêu cái ! Tư tưởng của em về gia đình vậy là tuyệt. Mỗ đây đã từng chứng kiến một gia đình mà ông Bố tệ đến tận cùng(thập đổ tường luôn chứ đừng nói tứ) ổng làm gia đình rơi xuống tận cùng hố xã hội, thế mà bà Mẹ vẫn tuyệt vời yêu thương và nuôi dậy con cái ko hề dậy con cái oán hận ông Bố. Cuối cùng con cái đều thành đạt còn ông Bố đã đỡ hơn. Thằng con Bà từng tuyên bố với bạn bè là từng xúi mẹ nó ly dị bỏ quách Bố nó cho xong, nhưng Bả nhất quyết ko chịu.Có lẽ Bà này là 1 tín đồ thiên chúa giáo(cùng tông giáo với TT) nên bà biết hi sinh và yêu thương khác người hay sao đó ? 



An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-04-16 13:10

Vụ lyzị Zì chưa nói ở đây nha cô



ongcu69 (489)

Tiếp vụ tàu VG:
Tàu VG đã bị giữ tại TQ từ năm ngoái, chính xác là thời điểm nào thì lãnh đạo Vinalines đéo nói hehe. Nhưng để đến lúc tòa dọa phát mại tàu (sau 15/4/2011) thì khó có thể ít hơn 06 tháng đâu. Thằng mọi Ấn đã nhận đủ tiền cước từ thằng chủ hàng TQ và bùng Vinalines tiền thuê tàu khoảng $200k. Nếu thực hiện đúng Clause Liens trong C/P thì Vinalines có thể giữ số hàng trị giá tương đương tại thời điểm đó. Và nếu đúng thế thì giờ anh đã đéo phải gõ cồng hehe.
Hàng trên tàu lúc đó là iron ore, trọng tải tầm 70 ngàn đến 72 ngàn tấn. Lúc Vinalines trả hàng thì giá iron ore tụt so với thời điểm lẽ ra phải trả. Theo thông tin anh nhận được thì tòa phán thằng Vinalines phải trả $1.2M chứ đéo phải $800k đâu.
(Còn nữa)



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-04-16 13:09

Địt mẹ cô nên học lại Time C/P mới Voy C/P nhớ chưa. Ngoài ra còn đọc kỹ cả hợpđồng thuê tầu của bọn Ấn nữa. Có thể trong hợpđồng chúng nó quyđịnh khác, và đươngnhiên là bọn Lừa quá kém về Thươngvụ.



budifa (490)

Dạy con phải dư lày http://vnexpress.net/gl/doi-song/2011/04/cach-day-con-khac-nghiet-cua-ba-me-trung-quoc-gay-xon-xao/


Thích Đủ Thứ (491)

Hix!
Thằng lợn Già lung tung chọc ngoáy Sư phụ hở?
Mầy ngu lắm em ạ, sinh được nhiều con là có phúc đấy phỏng ạ!
Mới lại Sư phụ là bậc chân tu rồi, nhu cầu cá nhân có đáng là bao nhiêu đâu, tiền không để nuôi con thì để nuôi gái à ... mầy đúng là đồ thiếu hiểu biết!
Sau  này mầy già, mầy ốm có chết thối thây ra đấy cũng chẳng có đứa nào nó chăm thì có thấy nhục không?
Sư phụ đây chịu cực nhọc chút đỉnh nhưng yên tâm về đường hậu vận, mình chỉ đẻ trong phạm vi khả năng có thể nuôi được thôi chứ, còn lại phải đi gửi, đi gửi ... đồ lợn ngu ngốc! Mầy tự  nhận là Già không đều thật là đúng lắm, rất đúng!
Ăn nhiều thì ỉa lắm chứ ích lợi gì!
Phịch mà dùng BCS thì phịch làm cái gì cho nó hỏng chân khí đi ....  đi uống rượu, chém gió vẫn là hơn!



An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2011-04-16 13:11

Riêng cồng nài của Thứ thì Zì ủnghộ hehe



Chim Son Ca (492)

Cô Sắc bật gì về vụ tầu đúng mịa rồi còn gì....Cảng vụ đéo nào có quyền bắt Tầu (nếu ko có giấy của tòa án) ? Chính phủ đéo nào trả nợ mấy cái tiền đó thay cho Doanh Nghiệp ? trừ phi bọn bắt tầu là Hải tặc Somali !



An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-04-16 13:14

Con Sắc đéo có kinhnghiệm jì về ngành Đi Bể đâu cô. Hãy đọc loạt bài Tôi Đi Bể của Zì cho sáng mẹ pha ra. Chánhfủ đéo jả nợ thay zoanhnghiệp, mà chánhfủ fải thamja jảiquyết các sựvụ liênquan đến thươngmại quốctế. Đó là thônglệ.

Có fải chánhfủ đéo nầu cũng fủi tay như Lừa đéo đâu mà cô tưởng bở.



ongcu69 (493)

(tiếp)
Lúc xảy ra chiện (theo anh cách đây không ít hơn 06 tháng), bọn Vinalines cùn kệ mẹ bọn TQ, cứ vứt tàu ở đó nên bây giờ mới đéo dám công khai thời điểm bị giữ tàu. Địt mẹ giờ tòa dọa phát mại thì mới cuống đít lên bởi nếu không cuống đít thì khối thằng đi tù. Con VG là con đắt nhất trong đội tàu của Lừa. Nó được các bố Vinalines mua vào thời điểm đắt mẹ nhất: 69 triệu Tơn, giờ giá thị trường là 20 triệu Tơn. Great decision  Các đồng chí cứ yên tâm, kiểu đéo gì sống chết các bạn Vinalines cũng phải cứu con VG cũng như cứu chính cái mạng chó của bỏn.
Hết.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-04-16 13:18

Nếu tầu chở thép thì hehe tiền hàng đã vượt quá mẹ játrị ông tầu.

Chắc vì thế nên mấy thằng Vinalines cương còng cứ vứt mẹ tầu ở đó để gồng.

AI ngờ lại gồng trúng mẹ thằng cườngquốc.



ongcu69 (494)

Cảng vụ đéo nào có quyền bắt Tầu (nếu ko có giấy của tòa án) @ Sơn Ca
Còn tùy từng nước cô. Dễ bắt tàu nhất nhất là Sing, cô có thể thuyết phục thằng Port Authority làm việc đó bằng các chứng cứ nắm trong tay. Nên nhớ rằng thằng kia cũng có thể kiện ngược lại cô qua tòa London hoặc New York nhé. Nhưng rất mất thời gian và tiền bạc. Ngại vô cùng. Nên trong tranh chấp cố gắng tự deal với nhau, để sự vụ không ầm ĩ hòng giữ sạch background cho lần deal sau.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-04-16 13:20

Đồ con Chín Lợn. Kiện ở đâu thì nó quyđịnh trong hợpđồng C/P nhế, chứ đéo fải cứ nói khơi khơi "tòa London hoặc New York" thế.



Bố (495)

Lúc này bố đang tạm bận, quá bận nên rất muốn tốc quần đùi rách lên để chửi thằng Sư mà không thể  .
Hôm trước nó đã rất bố láo để quảng bá cho thói mọi rợ cực cực là đi chân không khi tỉn nhau cho cân bằng âm dương. cu nào làm lang băm vào đập chết thằng mọi của mọi của mọi này ngay kẻo những con lợn trong chuồng vốn ngu ngẫn sẵn rồi lại cứ học theo nó là sinh ra một đám lợn con mọi rợ nữa thì khốn...
nói vắn tắt thế này thôi nhá con lợn: chỉ có bọn mọi rợ của các tổng xung quanh chuồng lợn mới nhắc nhiều đến y lý âm dương thôi nhá. thực chất của chuyện tỉn nhau giữa đực và cái là để cân bằng sinh lý. âm dương ở trong chuyện này là thuộc về tâm lý, mả bố thằng ngu ạ. bọn đồng giới tỉn nhau ầm ầm đấy. đừng tru mõm ra cãi bố rằng chúng hifi nọ kia mã ăn vả tiếp.
thôi, lúc khác, bận quá.


Chim Son Ca (496)

Từ lúc biết blog của Trung Tướng, mới biết và đọc blog Beo (gold shit của TT,..hehê) .Nhưng nhờ tư tưởng của Trung Tướng mà Mỗ thấy đọc các blog như: Beo, TDN, Dong A, Ho Hai,Osin, Nguoi Buon Gio,.....thấy các ý kiến trái chiều, cực đoan ở mỗi người cũng rất bình thường. Mỗi blog có cái hay riêng mà mình phải tự đúc kết đéo hùa theo đám đông được.
Blog Beo(gold shit của TT) có cái nhìn xã hội sắc sảo và rất riêng , rất đáng đọc...trừ những bài bả viết về những người bị Bê ghép tội pê đê...những bài viết đó Mỗ đéo care. Cũng phải thông cảm cho Bả vì đây là công việc kiếm cơm của Bả, nói như codomdom "ăn cơm chúa thì phải múa ..." hay "tay trái cầm tiền thì tay phải phải viết..." vì thế thấy dân mạng chửi Bả cũng rất đáng tội.
Qua cách Ông Beo viết Blog và cách dậy con thù Bố của ổng mình thấy Người Buôn Gió nói đúng, đơn giản là "Ông Beo rất cô đơn"



An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-04-16 13:22

Cô đã được khaisáng rùi đó, đồ Simacai ạ.



Chim Son Ca (497)

@Ongcu69: cô nói làm sao chứ, thằng Sing nó đéo dám làm cái đó đâu vì kiện các cty Sing là dễ nhất (luật của nó giống luật của Anh) vả lại nó là thằng có tóc rất dễ thu tiền bồi thường khi có lệnh của tòa án. Còn cỡ thằng Ấn, TQ, Trung Đông thì thua.



An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-04-16 13:23

Không biết rõ thì nhớ thêm một zấu hỏichấm "?" vầu câu nói nhớ chưa.



Cocacola (498)

Gởi làm đéo jì tiền cho một lũ mình cũng thamja đẻđái ra, zưng con mình như quân thù? 

Địt mẹ, là Zì, thì Zì cũng cắt mẹ cấpzưỡng. Đem tiền ý cho trẻ bùcôi còn tốt hơn. Nó cần tiền, thì nó gọi mình, nó đéo cần, thì mình đéo bằng cục đất. Chả có đéo jì bấtcông hơn thế.@ Bựa Ế

Hehe, các em gái đừng có nghe Bựa nổ về kinh tế vĩ mô vi mô ... đúng vài chi tiết rồi coi hắn như thánh sống nhé! 
Mắc cười nhất là lại đâm đầu đi hỏi và há hốc mồm nghe một thằng không có and/or không dám cưới vợ đẻ con nuôi con... thuyết giảng về tâm lý tình cảm hôn nhân gia đình!
Mịa, lúc trước thì hắn xúi các em hễ cứ giận chồng là cứ phơi \./ cho hắn phịch miễn phí là thoát khổ ngay! Giờ thì lại bẩu là có con mà nghịch ý hắn là hắn đem tiền đi nuôi trẻ khác chứ đéo cho xu nào.
Hehe, quả là Bựa điếu hiểu được tình nghĩa vợ chồng và tình nghĩa phụ tử là như nầu mà phán như đúng dồi ý!
Con cái nó đều có suy nghĩ hết cả đấy, nó hay phán đoán coi mình đối đãi nó như nầu rồi nó quyết thái độ của nó đối đãi với mình.
Đã làm cha mà điếu làm tròn nghĩa vụ người cha, cắt mẹ nó cấp dưỡng con cái vì lý do tự ái ất ơ, đòi đem tiền đó nuôi trẻ mồ côi khác thì đúng là coi con cái như quân thù chứ còn đéo!
Tình vợ chồng đã hết, nhưng giận vợ rồi quỵt luôn nghĩa vụ với con cái mình đẻ ra thì đúng là bần nông ngoại hạng!
Vợ cũ có nói xấu mình gì với con cái đi chăng nữa nhưng mình vẫn tròn nghĩa vụ làm cha, nuôi con, chăm con thì làm sao nó thù mình cho được?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-04-16 13:24

Địt mẹ đúng là đồ Lả Lét, chỉ jỏi lýthuyết suông.



Nổ vung xích chó (499)

Nghe mụ Zì bốt bài hậu - hôn nhân mà thấy thảm thương cho Beo lìn khắm. Một tâm hồn bệnh hoạn mà lên tiếng rao giảng về cuộc sống và đạo đức, cho một lũ lâu nhâu lao vào a dua thì nguy hại dường nào. Beo tự khóa mõm vào nha...



An Hoang Trung Tuong said to Nổ vung xích chó 2011-04-16 13:26

Địt mẹ đừng có té nước theo mưa con kia. Zì nói chung cho tấtcả liềnbà Lừa (và cả liềnông Lừa, đéo trừ ai cả) nhân case-study kinhđiển đó thôi.



Ngũ Sắc (500)

hằng mọi Ấn đã nhận đủ tiền cước từ thằng chủ hàng TQ và bùng Vinalines tiền thuê tàu khoảng $200k. Nếu thực hiện đúng Clause Liens trong C/P thì Vinalines có thể giữ số hàng trị giá tương đương tại thời điểm đó.@ Cô Cu chín 
Disconmia cô cũng nhầm lẫn như đa số chủ tàu Lừa và bọn ăn hại Vinalươn.  
Cô há mồm để anh đổ shit đây: Chủ tàu cho thuê định hạn có quyền cầm giữ hàng hóa, tài sản, tiền bạc thuộc SỞ HĨU của người thuê tàu định hạn chớ dell có quyền cầm giữ hàng hóa or một phần hàng thuộc sở hĩu của bất kỳ người thứ 3 nầu, cho zù số hàng đó đang được chuyên chở trên tàu. 
Chính vì nhầm lẫn chết người đó mờ nhiều chủ tàu Lừa ôm hận mất đup/trip bồn đó cô. Dismia cô phát nữa, hẽ hẽ.



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-04-16 13:28

Lại nổ rùi con Simacai cụt tai kia? Cô đang nói "Luật" nầu? Đã coi hợpđồng chưa mà nói khơikhơi thế?



Nổ vung xích chó (501)

@ Lả lét
Cô nói chuyện như buồi, như buồi. Quyền đéo lấy vợ và chơi phò là quyền của mỗi công dân tinh hoa, đéo như cái suy nghĩ Simacai của cô.
Khi cô nuôi dưỡng một con người không phải ruột thịt và tình cảm tốt của cô nó có thành quả thì cũng là một niềm hạnh phúc. Nhận con nuôi về mà thương yêu nó thì cũng là một việc làm tốt. Tình cảm thì phải dành cho đúng lúc, đúng chỗ. Tranh luận thì phải hiểu chiều sâu của vấn đề, không thì câm mồm lại nha con Simacai.



bamkolin (502)

Thương thay, thù thay những ông óc cống rãnh, u tối. Trên đời đéo có đực nào, cái nào tuyền thối hoặc tuyền thơm. Thuyết tương đối trường tồn mãi  trong thực tại cũng như hư vô. Để time mà cân xiền, đo bạc cho cuộc đời phóng đãng rộng đường, hơn là xây thù hận mà trước đây đực cái đã gối ấp tay kề. Đồ chó một lũ ngu. Đồ lũ lợn đần độn, chứng đao mặc dù chúng cũng đã từng mài mông ghế, cày viết trên giấy. Gây thù hận chúng được gì nhỉ ngoài ngày càng hận thù . Con cái ư, ai có điều kiện hơn thì cứ nuôi. Không cấp dưỡng ư? con mình không nuôi thì nuôi chó à? Mụ khèn teo nói như quặc. Mụ khai sáng cũng nhiều, nhưng có lúc cũng phải may mồm mụ lại. Loại đàn ông khi xẩy đàn tan nghé mà không góp sức nuôi con chung thì đéo đáng bải cứt chó. Loại đờn bà mà ngoạc mồm gây thù hận thì đồ chó đẻ. Đây cồng khai sáng, chứ không phải là nơi spam chọc gái nhé một lũ heo nọc, chọc gái nhìu thì cút các cô hết nhé, đừng vác mặt lồn lên đây.


An Hoang Trung Tuong said to bamkolin 2011-04-16 13:30

Chém được đấy con mồm thối kia.



Cocacola (503)

Để anh vầu giảng cho các cô nghe thêm bài nữa về hôn nhân gia đình:
Thứ nhất là Giải thích từ ngữ:
- Định nghĩa Vợ: Đứa nầu mang tinh trùng/tinh dịch của ta trong người nó thì là vợ ta. Định nghĩa này đúng luôn trong giới gay.
- Định nghĩa Con: Đứa nầu mang DNA của ta trong người nó thì là con ta.
Giản dị hông các con Lừa?
Thứ hai là Hệ quả 
- Khái niệm Vợ/Chồng rất nhất thời và bấp bênh: Bữa nay nó còn chứa tinh trùng/tinh dịch của ta thì nó còn là vợ ta, ngày mai nó không thì nó không là vợ ta nữa.
Hoặc cũng có thể nó vừa chứa tinh trùng/tinh dịch của ta, vừa chứa tinh trùng/tinh dịch của n thằng khác. Nghĩa là nó có thể làm vợ của nhiều thằng.
- Khái niệm Cha/Con là vĩnh viễn: Nó đã mang DNA của ta trong người thì mãi mãi nó không đổi được, tẩy được ... hay đồng thời mang DNA của thằng khác song song với ta được.
Thế nên lũ Simacai, sao lại tự ái, chấp nê vào cái nghiệp chướng nhất thời bấp bênh đầy phản trắc mà chối bỏ, hắt hủi cái duyên nghiệp bền chắc cả đời người là tình Cha/Con, Mẫu tử?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-04-16 13:33

Địnhnghĩa Con của Lả Lét là sai mẹ rùi, ít ra là trên cách nhìn Tinh Hoa. Trong Luật mọi nước thì con-nuôi có quyềnlợi và tráchnhiệm y như con-đẻ.

Địnhnghĩa Vợ của Lả cũng sai zưng được cái hàihước, Zì thích.



Ngũ Sắc (504)

Dễ bắt tàu nhất nhất là Sing, cô có thể thuyết phục thằng Port Authority làm việc đó bằng các chứng cứ nắm trong tay.@ Cô Cu chínthằng Sing nó đéo dám làm cái đó đâu vì kiện các cty Sing là dễ nhất (luật của nó giống luật của Anh) .@ Cô Trym sơn phết
Sing là nhà nước pháp quyền tương đối nghiêm, Cảng vụ chỉ thực thi lệnh bắt tàu theo lệnh của tòa án.  Sinh là nơi dễ kiện ra tòa để bắt tàu nhất đối với tranh chấp thương mại mà các bên tranh chấp dell phải là pháp nhân ở Sing. Các nước hiện nay Cảng vụ or chính quyền có thể bắt tàu do tranh chấp thương mại mà dell cần phán quyết của tòa án là khu vực Tây Phi, Bangladesh, ...
Cô Trym sủa đúng đấy, dismia cô nhát nữa, hẽ hẽ.



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-04-16 13:35

Câm mồm \./ đi Simacai



Cocacola (505)

Quyền đéo lấy vợ và chơi phò là quyền của mỗi công dân tinh hoa, đéo như cái suy nghĩ Simacai của cô.@ Chó
Đọc cho kỹ lời anh rồi hẵng ngoạc mồm nhé con Chó Simacai: 
Quyền làm đéo gì là quyền của mỗi người, anh không bài bác!
Nhưng đéo có kinh nghiệm mà ngoạc mồm chém gió nói như đúng rồi để làm hải đăng cho người khác là anh đổ shit vào họng. Nhé!
Địt mẹ loài chó Simacai, đến đọc chữ Simacai mà cũng đéo hiểu nủi. Quả hết thuốc chữa rồi!
Anh ủng hộ Lừa Simacai chén chó! Nhế! Đó là quyền hợp pháp của mỗi công dân Lừa Simacai!
Ít ra nó cũng hợp pháp hơn chuyện Lừa mua bán vàng miếng tại Lừa!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-04-16 13:36

Câm mồm \./ đi Simacai



Via Nguyen (506)

Con Tin Tin Chó aka Nổ Vung Xích Chó: Địt mẹ mày.



Nguyễn Tinh Tế (507)

Ôi vửa vầu quán đã nghe chưởi thối um cả lên.

Hết cô ĐéoGìSắc choang choác choang chác HàngHải mới cả LuậtBiển mới cô CụChínNục thì đến con XíchChó bị cô LảLét mới con VìaGay uýnh gêm sônglông đùng đoàng đùng đoàng.
Đù má, cảm giác tâu nhã thật, há há.

Địt cụ con XíchChó hãm lồn cần bị chưởi nhanh mới cả chưởi mạnh hơn nữa mới tội ăn theo nói leo.


YoungSheep (508)

Via Nguyen Cách đây 9 phútCon Tin Tin Chó aka Nổ Vung Xích Chó: Địt mẹ mày.
@ cô Vìa, cô chưởi người # mà người ta đéo chịu nhận thì nó bật trở lại vào cái đầu sĩmãcãi cô đó, cô lãnh đủ. Hẽ hẽ


ongcu69 (509)

Chủ tàu cho thuê định hạn có quyền cầm giữ hàng hóa, tài sản, tiền bạc thuộc SỞ HĨU của người thuê tàu định hạn chớ dell có quyền cầm giữ hàng hóa or một phần hàng thuộc sở hĩu của bất kỳ người thứ 3 nầu, cho zù số hàng đó đang được chuyên chở trên tàu@ Sắc
Sai cơ bản. Anh đang tranh luận với cô là dựa trên luật (C/P) chứ đéo phải cảm tính suy luận vớ vỉn. Clause Liens đó là dành cho Time C/P đấy hiểu chưa cô? Để nói thêm cho cô rõ: dựa vào C/P, thằng Owner coi cargo khi đã load lên tàu là (trách nhiệm) của thằng Charterer (mọi Ấn) nhé, chứ không phải thằng chủ hàng (thằng TQ). Dốt vừa thôi.
Anh quote 1 đoạn Clause Liens trong Time C/P cho cô rõ:

23. Liens

The Owners shall have a lien upon all cargoes and all sub-freights and/or sub-hire for any amounts due under this Charter Party, including general average contributions, and the Charterers shall have a lien on the Vessel for all monies paid in advance and not earned, and any overpaid hire or excess deposit to be returned at once.





An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-04-16 13:38

Câu nài được, zưng đéo có mấy játrị đổ cứt hehe.



Via Nguyen (510)

Con mặt \./ Cừu: Ờ ờ, chưởi cho vui miệng ấy mà. Chả qua thấy con Chó kia nó ngắm địt hưởng dớt tinh kinh quá nên buột miệng thôi có í gì đâu. Mà lần sâu cô định kê kích anh thì cũng nên tiềm cách diễn đạt khác đi nhế, cái câu của cô mấy con trên nài nó nhai mãi dồi, nghe cứ ngưỡng ngưỡng làm sâu í


Mit (511)

Sư bố chi bộ chửi nhau cái đéo gì thế? Mít đang buồn nẫu đơi.  Vừa nhận được cú phone báo có người thân đang hấp hối sắp qua đời.    Buồn quá đi.




Via Nguyen (512)

Tặng Mít nè





An Hoang Trung Tuong (513)

Zì đây

Con mặt \./ Ngũ Sắc cứ tưởng mần ngành hànghải mà hóa ra đéo fải.

Luật Biển Quốctế nó thuộc về Thông Luật cô ạ. Nó chínhxác chỉ là một tậphợp zững tậpquán mà các quốcja chấpnhận. Nó khác hẳn mới các thứ Luật các cô từng biết, nên đừng có bâu jờ mở cái mõm Simacai ra nói zững câu như "Luật đéo cho fép".

Luật nầu ở đây mà cho mới không cho?

Về việc bắt tầu để đòi nợ, Lừa đã zính rất nhiều lần. Cụtỷ một vụ ở đây nè: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/55320/Mot-con-tau-va-12-thuyen-vien-VN-bi-bat-giu-lam-con-tin-o-chau-Phi.html.

Lũ ngựa lùn cụt tai nhà các cô nghe thấy thế thì be ầm lên rầng, địt mẹ luật nầu cho fép bắt một thằng chả liênquan đéo jì để đòi nợ?

Hehe Zì jảnhời, đéo có Luật nầu sất. Đó là thônglệ quốctế. Và kếtcục là đạisứquán Lừa fải đứng ra đàmfán, chánhfủ fải bảolãnh để quả tầu kia được thả, tấtnhiên sau đó Bê Xê Tê fải kiếm thằng nợ xiền mà bắt nó jả.

Nếu không jả? Địt mẹ sẽ lại bị bắt tầu tiếp. Có thể ở một nước thứ ba hehe.


An Hoang Trung Tuong (514)

Địt mẹ around here có con Sắc mới con Cụ Chín có vẻ thạo nghề hànghải & vậntải quốctế, zưng chỉ zừng lại ở chỗ biết một số thuậtngữ. Chắc các cô mần bên xuấtnhậpkhẩu jì đó.

Địt mẹ thế mà zám bật Zì vĩđại của các cô à? Đập cho vỡ mẹ hết loa jờ.


Bố (515)

đéo ngủ được vì thấy đám lợn ỉ ngu ở mức cực đại, điển hình là cu sư. anh thấy mài hiền lành nhưng ngu ngẫn quá . cứ phát ngôn chiền bá những thứ bố láo thế nài là hỏng hết đám lợn choai  nên không thể tha cu được.
bao chỉ có nhược điểm là có thể nó gây cho những thằng ma mọi quen đi chân đất cảm giác cộm. nhưng là loại dày. loại mỏng thì không sao. khi đã quen và có ý thức bảo vệ mình và bạn tình thì đéo có cảm giác vướng bận cái đéo gì cả. giống như anh đọc được ở đâu đó: những con lợn khi bắt đầu xỏ dép thấy khó chịu lắm vì đã đi chân đất quen. đi bao cũng vậy. văn minh nói chung cũng phải tập.
đéo có chiện tiếp xúc trực tiếp thì tốt hơn cho sức khoẻ bla bla nhá thằng thượng ngu, cực ngu. tất cả  đều do yếu tố tâm lý. nhớ cho. không bao thì sẽ chiền các loại bệnh, các loại nấm, khuẩn trùng cho nhau là chắc chắn. chưa kể đến ết, đến viêm gan... đéo thể tin được cái từ "chung thuỷ" với bạn tình thời bây giờ nhá.
vì sao ở lợn có quá nhiều trẻ con bị nhiễm ết và bị bỏ rơi. vì thiếu hiểu biết của bọn zai gái dân chơi từ choai đến hói đới.


An Hoang Trung Tuong (516)

Thôi Zì đã đến jờ xuống đường. Địt mẹ tối về chưởi tiếp.


Bố (517)

mả bố đám lợn cứ ra rả tiên triền học tập cái đéo gì mà vẫn để cho một thằng biết đến net mà vẫn oang oang những thứ ngu tối rằng đẻ con để về già được nhờ cậy. cái thói vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân , đéo nghĩ đến con nhiều là thói xấu tởm lợmcủa lợn từ lâu đời đến nay .
tiêu chuẩn nuôi là thế đéo nào hả lợn ? cho cám ních căng cái bụng lợn ỉ, sắm cho nó cái xe 2 bánh thậm chí là 4 bánh rồi hể hả là "đủ", "sướng" hả ??? rừng, đất, nước, tài nguyên khoáng sản... cái đéo gì chúng mài cũng đéo còn mà cái gene của giống con lợn thì ngu nhất hành tinh thì chúng mài đẻ nhiều để làm cái đéo gì ? những con lợn ỉ nhà chúng mài đi làm nô lệ, osin, làm điếm cho ngoại bang cũng đéo đắt kìa. bọn ngoại bang chúng cũng đéo thiết thuê cái bọn mặt như con ỉ, bẩn như con ỉ, ngu như con ỉ, loắt choắ như con ỉ mán nhá... chúng mài là loại phế phẩm mà giờ đã trót làm ra nhá. bố nói toẹt thế luôn.


Phá Điền (518)

 hêhê chầu các bựa. kỳ nầy địtmẹ con Redirect nó bớt nhẩy lungtung rùi các bựa ợ. giờ nó tuyền nhẩy Goingonearth.com hehe địtmẹ nó chứ. tên Điền load thử con Goingonearth.com nó nhẩymẹ về thằng Gúc. đéomẹ ong cả thủ. antivirus/spyware bó chiếu. hosts bìnhthường, processes đéo có gì lạ. quả Security Center bị tắt, bật lên vài giây lại tắt. đùmẹ nó chứ. tên nầu IT giơtay. tên Lìu Tìu đâu nhở. em Hê ới ời.. help !!!!! đùmẹ các thểloại múabuồiquamắtbựa zư con Tế Sỳ Gồng ngồi im nhế.


Nừa (519)

Cô Bố đến tháng hay sâu mà sủa ông ổng thế? Địt mẹ cô, zưng cô sủa đúng,
Làm thằng có buồi mà chỉ nghĩ đến đẻ con để được nhờ về jà thì chết mẹ đi!  địt mẹ, đứa trẻ chưa ra đời đã bị cho là jải fáp dự phòng cho người sinh ra nó, đã gán cho nó 1 khoản nợ (jống như tội tổ tông í nhể?).
Địt mẹ, chưa kể nuôi dạy đứa trẻ thế nầu là tốt?có đủ điều kiện tài chính và thời jan để nuôi dạy nó trở thành ông người hoàn thiện không? địt mẹ những thằng có buồi vô trách nhiệm.


Ngũ Sắc (520)

Sai cơ bản. Anh đang tranh luận với cô là dựa trên luật (C/P) chứ đéo phải cảm tính suy luận vớ vỉn. @ Cô Cu Chín,
Dismia cô vì đa số bựa viên dell phải là dân hàng hải hay thương mại quốc tế nên anh dùng ngôn ngữ thông tục cho dễ hiểu, hehe.
Cô liu í " lien upon all cargoes and all sub-freights and/or sub-hire for any amounts due under this Charter Party" ,"under this Charter Party" chính là the Time Charter Party, dưng mà hàng hóa xếp trên tàu dell phải là "under this Charter Party" , mà là under the Voyage Charter Party ký giữa thèng Ấn mọi, lúc nầy là chủ tàu danh nghĩa (disponent owner) và người thuê tàu chuyến (the voyage charterer).  Cái nầy dell dắt dây sang cái kia được đâu cô nhế!
He he thèng dell nầu làm TTDH mà không ngó qua hợp đồng thuê tàu định hạn (TTDH) NYPE 93 một lần, nhưng hiểu dell?  Bỏn đinh ninh rằng với term 23.Lien thì chủ tàu có quyền cầm giữ hàng đã xếp trên tàu để đòi hire, cho đến khi bị bắt tàu như bọn Vinalươn/tàu VG và kết cục là mất đơn mất kép, không chỉ mất tiền hire bị xù mờ còn phải compensate cho chủ hàng vì giao hàng chậm nữa, chưa nói đến tổn thất trong thời gian tàu bị bắt.  Sofar similar cases, tòa (zù là London or Sing or Cỏng or Khựa) đều fán quyết quan hệ giữa chủ tàu và chủ hàng / người nắm vận đơn dựa trên cơ sở vận đơn, dell dựa trên the Time Charter Party và việc , chủ tàu áp dụng term của the Time Charter Party cầm giữ hàng là sai trái. 
Dismia, cô mới là suy lụn cảm tính đó.


ongcu69 (521)

Ôi cô Sắc không những dốt về C/P mà còn dốt cả tiếng Mẽo. Dốt về C/P thì anh còn dạy dỗ chứ dốt tiếng Mẽo thì địt mẹ mời cô tự học.


Nguyễn Tinh Tế (522)

Địt cụ con Điền Mẹ Gì Kinh hoặc là ấp lốt con vi trùng đó cho anh hoặc là ngồi yêm câm mồm.

Vi trùng thời nây tuyền inject vầu các process hệ thống. Dò bằng Task Manager của Windows thì ăn lồn ăn lồn.

Mần xem tiến trình hệ thống thì cô biên thử anh nghe fát xem có bâu nhiu trình nguôn nầu?

IT trình gì mà dìm hàng anh kinh thế cô? Muốn nổ về Reverse Engineering mới anh hở?
Mảng chuyên Cờ Rắc Kinh hây chuyên Phân Tách Malwares vậy?

Sin mời sin mời nầu. Hẽ hẽ hẽ.


lethanhchon (523)

Địt mẹ lũ Simacai. Đến trên mạng mà cũng a dua bầy đàn thì hết nói nổi. Anh ghét Beo thì anh chưởi, anh ghét Vượng thì anh chưởi. Anh nổ chứ không a dua, không làm hàng. Bật lại anh xem nào mấy con Simacai... he he he.


ongcu69 (524)

Anh hỏi thật cô Sắc đã bao giờ đọc tử tế hết 1 cái C/P ever chưa? Địt mẹ nếu đã đọc hẳn cô phải hiểu cái C/P có lợi thế nào đối với Owner. Mời cô tham khảo quả quyền xử lý việc thanh toán hire chậm trong Time C/P:Failing the punctual and regular payment of the hire, or on any fundamental breach whatsoever of this Charter Party, the Owners shall be at liberty to withdraw the Vessel from the service of the Charterers without prejudice to any claims they (the Owners) may otherwise have on the Charterers.                                                                                       

At any time after the expiry of the grace period provided in Sub-clause 11 (b) hereunder and while the hire is outstanding, the Owners shall, without prejudice to the liberty to withdraw, be entitled to withhold the performance of any and all of their obligations hereunder and shall have no responsibility whatsoever for any consequences thereof, in respect of which the Charterers hereby indemnify the Owners, and hire shall continue to accrue and any extra expenses resulting from such withholding shall be for the Charterers' account. 



Ngũ Sắc (525)

@Cô Cu chín,

 

Đoạn term mà cô trích dài dòng cho nó đầy đủ, chớ nội dung thì chỉ là : nếu mầy (thèng thuê tàu) hông trả đúng trả đủ tiền thuê tàu thì bố (chủ tàu) có quyền rút mịa tàu về và mọi hậu quả phát sinh mầy chịu.

Nhưng liệu khi đã đút Trym vầu \(o)/ rùi thì có rút được Trym ra ngay hông, khi nào rút được? Hông dễ cô nhế, đút vầu dễ chớ rút ra khó đới, he he.



ongcu69 (526)

Giờ chiển sang mần chất nghệ. Giờ đang là mùa hoa hoét nở tóe tòe loe. Anh bốt 1 số ảnh tự chộp:



ongcu69 (527)

Bốt tiếp hầu chi bộ, nhất là các Vàng Son hehe


ongcu69 (528)

Địt mẹ nhìn cái cảnh bọn Hàn sinh hoạt trong công viên thật thanh bình


Bia (529)

Địt mẹ: Cu69 với Ngu sắc Ngú

Bà Zì mới hét phát, các đồng chí im re là sao?

Bả lấy ví dụ PHi Mọi nói làm đéo gì, chả khác đéo gì vớt 1 ruồi trong tô cháo rùi bảo: Tô Ruồi

Sao không ví dụ: Mẽo, Úc, Châu Âu, TÀu.... giam tàu cùng hãng để xiết nợ?

Có cái cục cứt.

Tiếp đi. Địt mẹ không tiếp thì thứ 2 Bia sẽ giảng về Vận Tải Biển, giờ hơi mệt, dưng đéo pah3i mệt là đổ thừa cho say.


ongcu69 (530)

@Sắc:
Cô cùn quá, mất thời gian bỏ mẹ. Tranh luận ở quán Bựa đâu nhất thiết phải thắng thua hử cô.
Anh té đã. Bai bai.


Bia (531)

Rùi Phi Mọi dám giam tàu bọn MẼo  aka Lừa không? đéo phải Thông Luật (bà Zì dùng từ sai mẹ) đó là:

Sơn ăn từng mặt, ma bắt từng thằng

Thông thông cái cục cứt


Bia (532)

Bữa nào Bia phân tích vụ ăn xiền Bảo Hiểm vận tải của SADACo, đó là một  kỳ  án 15 nămv, địt mẹ NHÓC N1O QUẬY RÙI


Ngũ Sắc (533)

@ Cô Bia,

Dismia con Zì nôn chỉ biết đớp bú ị đái fò fạch hôn hít chứ biết dell chiên sâu hàng hải thương mại, để khai fá cái đầu của cỏn cần time cô ạ, hẽ hẽ.

 

@ Cô Cu chín,

Dismia cô chỉ biết lý thuyết chartering chứ anh chắc rằng cô chưa bâu jờ thực hành thuê tàu, cả time charter, voyage charter lẫn demise (bareboat).  Anh repeat, chủ tàu Lừa đều cỡ cô nên vưỡn mất xiền đúp bôn, trip bồn như bọn khốn Vinalươn kia. Nói cho cô biết anh đã đi bắt tàu cũng như giải phóng tàu mươi cases (anh nổ dưng không nhất thiết khác sự thật), hẽ hẽ. 

 

Cô mờ khiêm tốn thì anh dậy dỗ, hông anh dell mất công dậy cô làm dell jì. Dismia cô phát nữa, hẽ hẽ.

 

Thôi chầu chi bựa,  anh chạy phát tối anh bót tiếp.



Mr. Tran (534)

Hê lô chi bựa chó!

Đù má đi vắng mấy hôm mà cồng nhiều quá nhở. Lật bài mỏi tay vãi đái, đọc cồng mỏi mắt vãi cứt...

Đận nầy mỗ đương phải chạy tiến độ, mệt phọt dắm nên chỉ hóng được qua điện thoại chứ đéo ngồi 1 chỗ để lên đây nổ cho xả trét.

Thằng Vinalai thì mỗ chỉ biết nhõn bọn BĐS chỗ con trai Chọng Hoàng đế đương (or đã - lâu rùi đéo rõ nữa) mần thui chứ đéo biết gì về tầu bè síp - siếc.

Các bựa nổ cho mỗ hóng rùi còn ra quán nhậu chém nhế hehe

Địt mẹ lại phải chạy rùi đây, vửa về,ngồi chưa nóng đít.



@Tế điên mặt \./ xiên:

Cảm ơn cô quan tâm nhế hehe con thần quynh! Mỗ không thiếu gái, chỉ thiếu tiền nên việc quan chọng bây giờ là cầy tiền chứ đéo phải cầy \./ cô ạ.

Anyway, chưởi địt cụ cô phát nữa thay nhời cảm ơn chân chọng!

Hehe

Bái bai, xi diu xun!!!



Phá Điền (535)

 Vi trùng thời nây tuyền inject vầu các process hệ thống. Dò bằng Task Manager của Windows thì ăn lồn ăn lồn.@Tế Sỳ Gồng.
 Lồnmẹ con Tế chứ. ai bẩu cô tên Điền dò processes bằng Task Manager hử?


Nguyễn Tinh Tế (536)

Lồnmẹ con Tế chứ. ai bẩu cô tên Điền dò processes bằng Task Manager hử? @Điền Mẹ Gì Kinh Cao Thũ IT MẶt Lồn Bò Óc Trái Nho.


Anh bẩu cô liệt kê thử cho anh nghe có bi nhiu trình hỗ trợ xem tiến trình hệ thống chi tiết nhất mà.


Địt con mẹ, trình IT cao thủ sâu đéo giả nhời cồng anh ở dưới mà lại lấp liếm vậy cô?

Thế cô dò bằng gì? Máy dò kim loại? Hây máy đo huyết áp? Hây bằng he he que thử thai à?




Phá Điền (537)

 @Tế Sỳ Gồng
tên Điền xài process monitor của microsoft hèhè.


Nguyễn Tinh Tế (538)

Anh nổ cho cô hóng phát nầy.

Trình xem tiến trình hệ thống có rất nhiều trên mạng. Vướn đề là chọn cái nầu Ngon-Bổ-Rẻ phỏng?

Trình còi cùng mới nhà nghèo dư anh thì đéo lựa chọn gì tốt hơn là các freeware. Đừng cười anh tội nghịp cô nhế! Hẽ hẽ.

Các trình anh hây xài nầy:

- Process Explorer v10.xx / Process Monitor v1.0x của cùng hãng Sysinternals
- TaskMngr v0.0 của thằng mặt lồn ufo-pu55y bên SnD Team biên nầy.
- Estricnina v0.1x của thằng lét marciano bên Crackslatinos released đận 2k6 nầy.
- TopToBottom v3.x của hãng Smidgeonsoft nữa nầy
- Wark v1.x của thằng mặt lồn Quake2 và đồng bọn, là thành viên gạo cội của nhóm FFF Team trứ danh nầy.
- Một Đống Nữa Lười Biên Mẹ

Còn cách sử dụng để view các thứ injected trong exe, dll, ocx, vươn vươn, nầy nọ ra sâu?
Cô Điền mần ơn khai sáng cho anh phát nhế?


minhhuong (539)

Ôi bố tổ sư chi bộ Lừa Bựa làm cái đéo gì mà ngày càng nhạt nhẽo như nước dãi con ốc sên bị ghẻ thế hở 
Địt mẹ dẹp hết mẹ bọn spammers sang 1 bên, lấy chỗ cho chị vào cái. Khiếp tởm, đéo gì toàn ruồi bu buzz buzz trên đầu cả lũ thế kia? toàn bọn không tắm giặt à?? À quên, đéo fải chúng nó đéo chịu tắm giặt. OAN. Bởi tại đường phố lúc đéo nào chả fủ 1 lớp sương bụi, tắm xong bước chân ra đường 2 giây thì thành như không tắm. 
Hố hố, thế thì cần mẹ gì tắm nữa, , nhở, , cho nó tốn shampoo với xà phòng!


Let+gay (540)

Địt mẹ, lên đây thằng nào có mồm thì thằng ấy chửi. Gặp cái gì chưởi cái đấy. Thằng nào biết cái gì chưởi cái đấy. đéo biết gì thì cũng chưởi leo. Buồn cười đéo chịu được.

Anh cũng chưởi địt mẹ những thằng để cho đám dân ngày một ngu. Chúng cũng học đòi làm phim sex trong khi dân thì chỉ quen xem phim con heo nên xem bi , sợ làm đéo ! đéo ai hiểu gì. Thằng nào tô vẽ những thứ mà chỉ là ý đồ kịch bản nhưng đéo đạt trên khuôn hình là những thằng theo voi hít rắm. Điện ảnh có ngôn ngữ riêng. Đéo cần phải thuyết minh.
Nói tóm lại: địt mẹ lũ làm phim ! Nhập mẹ phim ngoại về mà chiếu. Đéo tốn tiền cho đám simacai biến thái làm cái đéo gì. Lừa đéo bao giờ làm nổi cái đéo gì .



Nừa (541)

Cô Si Mên, thế cô đang làm đéo jì đấy? chuyện ất min của koán để mụ Bựa lo đi. Ở đây, Bựa thích làm đéo jì cũng được,Địt mẹ cô fát cho mát zái!



Nguyễn Tinh Tế (542)

Cô Điền vưỡn chửa gửi mẫu vi trùng cho anh nhế. Địt con mẹ cô, anh nghiêm túc đấy.

Nếu ko biết cách tắt các injection của con nầy vầu trong processes hệ thống ra sâu, thành thử cô đéo RAR nó được phỏng?
Anh giả sử nó nằm trong %system32% mới tên là ABC.exe.
Dĩ nhiên kèm thuộc tính Hidden, Reaonly.
Gúc:
- Trình PEiD v0.9x (x>5 so far) với đầy đủ plug-ins.
- Hoặc Protection ID v5.yc (y>1 so far)
- Hoặc RDG Packer Detector v0.6.5 (cũ tí như 0.5.7 vưởn được). Dĩ nhiên đừng quên bộ pug-ins đi kèm.

Vầu đường dẫn ở trên. Anh sin phép hông dài dòng kẻo cô lại chưởi anh dở hơi cám hấp.

Nhớ là Hardcore Scan mới Deep Scan nhế. Normal Scan thì ăn lồn.
- Detect cấy ABC.exe đó bằng PEiD trước, ghi nhựn lại kết quả.
- Lập lại mới Protection ID.
- Làm tương tự mới RDG Packer Detector nữa. Chế độ quét là M-B.
- Dùng plug-ins Crypto Anylyzer của thằng RDG Packer Detector và Krypto ANALyzer của thằng PEiD test lần nữa xem con nầy có chậy thuật toán mã hóa bẩu vệ code của nó hây ko?
- Ghi nhựn kết quả cuối.
- Tiếp theo là gì?
- Là gì nữa?


Thích Đủ Thứ (543)

Mấy con lợn lừa, lừa lợn ủng hộ việc dùng bao chẳng qua là bọn chúng mầy sợ bệnh tật, mà sao lại sợ bệnh tật khi cả mình và bạn tình đều sạch sẽ, cả hai đều không có bệnh tật hả!
Đúng là lũ nửa lừa nửa lợn thối tha toàn chơi phò thải, phò bệnh chúng mầy làm khặc gì có con vợ chung thủy, cũng như làm khặc gì bạn tình sạch sẽ!
Cái nguyên lý không dùng bao của Sư phụ ngoài cái lý luận về điều hòa âm dương và dung dưỡng chân khí ra còn có cái ý nghĩa đó, lâu nay không tiện nói ra nhưng mấy thằng ngu ngốc, đầu lừa cố chấp quá nên Sư phụ buộc phải giảng giải thêm!
Thằng nào càng chửi Sư phụ càng chứng tỏ rằng chúng mầy rất muốn được như Sư phụ nhưng lại không có khả năng, hoặc không chịu học hỏi kinh nghiệm của Sư phụ!
Sư phụ thề với các chú rằng, nếu cứ thường xuyên dùng BCS thì khoảng 45 tuổi trở lên thì 10 chú thì có 9 chú súng ống đít ra gì!
Chúng mầy không biết cái chân lý rất chi là đơn giản ... trai mê hàng (L) lạ, gái thích thân (B) quen à? Một khi gái đã kết rồi nhá, chúng nó chỉ thích xài mãi một loại súng mà thôi!
Tiên sư cụ mấy con lợn pha lừa Simacai đã ngu, không có kinh nghiệm còn dám bật lại Sư phụ!
Há há!
Chửi xong bài này lại thấy mình phục mình quá đi!
Chẳng có thằng nào đứng về phía Sư phụ, nghĩa là Sư phụ thuộc diện thiên hạ vô đối!



Già Không Đều (544)

Em Hương về Thủ Đô ngàn năm văn vật bức xúc vụ bụi quá hả em? Địt mẹ đúng là chuyện biết rồi khổ lắm nói mãi em ah.

 

Chỉ riêng khu mã Ông mới chỗ nào có chút hồ chút cây xanh thì còn thoang thoáng, còn lại địt mẹ Anh phát khiếp mỗi khi ra đường Hanoi bằng con PX ghẻ của Anh, người ngợm bịn kín như Ninja ấy, về là phải tắm, ngoái cái lỗ mũi toàn đen sì, nhà cửa đéo gì mà kín bưng chỉ vài ngày là bụi bám đầy mặt bàn.

 

Hà nội chỉ khu Ba Đình thì còn xanh sạch đôi chút, ra mấy khu Thanh Xuân, Hoàng Mai mới Gia Lâm, Long Biên..địt mẹ bụi kinh hoàng.

 

Địt mẹ cái thủ đô này thì doanh thu của tụi xà phông gội đầu mới sửa rửa mặt và kính thưa các loại chất tẩy gội là vô địch.

 

Chiều này mới lướt thằng Vnexpress phò ăn theo nói leo về chủ trương hạn chế xe máy đến năm 2020, chắc kết thúc kỷ nguyên công nghiệp hóa hiện đại hóa xứ Lừa mới được.

Thùy Link  http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/04/se-han-che-luu-thong-xe-may-vao-nam-2020/

 

Ôi, Tôi yêu Thủ Đô, còn bạn?



Phá Điền (545)

  @Tế Sỳ Gồng.
vướn đề là tên Điền điếu dò ra cỏn được. chứ dò được thì nói làm đéo. hèhè


Let+gay (546)

Địt mả cụ thằng sư ! Mày ngu hết phần của tất cả 9 chục trẹo con simacai cộng lại. Mày chỉ phịch con vợ mày thì câm cái mồm vào.
 Bọn ngoài luồng thì mày biết thế đéo nào rằng nó chỉ cho mày tỉn ? Trước mày nó còn trăm thằng khác, mày biết đéo9. 13 tuổi bây giờ đi nhà nghỉ, đi nạo thai xoành xoạch. Mày quả là đồ nông dân bần cố nông chính hiệu. Hế hế. Địt mẹ thằng nhà quê ! Làm quen với mầy bằng bài chưởi dư lày  tao nhã quá .


Dom-dom (547)

Cha đánh bạc bắt con trả nợ. Kết hối kết kim nhẽ để bù đắp cho những khoản như vầy:

- Đền bù cho việc chuộc tàu Vi na lươn.

- Bù đắp cho nợ xấu của ALC

Công ty ALC là công ty cho thuê tài chính do NH nông nghiệp & Phát triển nông thôn đẻ ra . Ban kiểm toán công ty ALC cuối tháng 10-2010 cho biết, năm 2009 ALC II lỗ tới 3.004 tỷ đồng bạc Việt Nam (gấp 8,5 lần vốn điều lệ chỉ có 350 tỷ). Công ty ALC II làm thất thoát số tiền của Nhà nước tới 4.617 tỷ đồng. Trong số các món nợ có đến 60% là nợ xấu, tức là người vay không trả được đúng hạn! Trong ba tháng cuối năm 2009, ALC II thiếu 1.763 tỷ đồng không có tiền để trả ai hết; và đến cuối năm 2010 đã thất thoát 4000 tỷ.

Theo báo Tiền Phong, công ty ALC II được thành lập năm 2006, đã đưa quá nhiều tiền cho các công ty ít vốn và mới thành lập vay; tiền đầu tư tập trung vào ngành vận tải biển quá lớn (chiếm 56,6% tổng số nợ), là ngành mà họ không có kinh nghiệm! Kinh khủng hơn nữa là công ty ALC II đã mua những thứ máy móc từ các công ty không có quyền sở hữu trên các máy móc đó! Blog của Đào Tuấn kể chuyện: “Công ty ALC II mua một xe cẩu thuỷ lực 250 tấn của Công ty… Quang Vinh với giá 65 tỉ đồng. Trong khi đó, chỉ 7 ngày trước, Quang Vinh mua chiếc xe này với giá chỉ chưa tới 32 tỉ đồng!” Quang Vinh được lời 33 tỷ trong một tuần, đúng là tiền trên trời rớt xuống! 

- ...



Via Nguyen (548)



Ngũ Sắc (549)

Đismia chi bựa cồn lũ, weekend quán vắng như \(o)/ bà Tèo í! Ui hồi nhỏ đám bạn anh thường hát "\(o)/ bà Tèo nó treo lên cây, ba thèng Tây bắn \(o)/ bà Tèo)"。
Dismia cô Tế tửng từng tưng,  cô ăn nói dư buỗi í, cô biến mẹ đi gọi thèng Sỳ Gồng vầu quán sủa cho vui nầu! 
Dismia cô Cu chín + Zì nôn, xem tên TGD Vnlươn  trả nhời ở đây rồi mai anh dạy dỗ các cô charter party tiếp nhế.
thứ 2 Bia sẽ giảng về Vận Tải Biển, giờ hơi mệt, dưng đéo pah3i mệt là đổ thừa cho say. @ Bia hơi, dismia cô anh thấy cô thưa thốt được đấy, tham lụn về Vận tải biển đi rùi anh chấm bài cho cô. 
Hẽ hẽ hẽ.



DG (550)

Địt mẹ thằng Man Xi ty mới cả thằng Man U Nai tít vửa giao banh, cu trọc Ru Ny đéo tham gia, hẽ hẽ.

Thằng Man Xanh nó mới nhắn SMS mới anh rầng thì là Man Đỏ là cái buỗi, nó đéo xem là nụ cà hoa mướp giề cả!

Bựa nầu xem banh hông?


DG (551)

Địt mẹ công nhận con bựa dậu nầy adua và nhạt nhẽo thật, đéo có thời gian chăm lốc thì ới mẹ nó đi một câu, khóa đi dăm bữa rùi chơi lại, tội đéo gì phẩy cố đấm ăn xôi vậy, nhạt thếch, anh thật đới!

Hôm qua con Vìa Gay nó chưởi lúc đó mới tốc váy lên giả nhời còm, bần nông vô đối!

Dư lồn!



DG (552)

Địt mẹ thằng Béc Ba Tốp đúng là chân gỗ thật!


Ngũ Sắc (553)

Để đổi cái khí bựa \(o)/, anh mời chi bựa thưởng thức ít tiếng Hán qua câu thành ngữ khựa cổ nhế!(Disconmia Zì nôn mấy hum nây lại đánh trống bỏ zùi, dell phục vụ chi bựa tiếng Khựa).
君子一言驷马难追 (Jản thể)
Âm Hán-Việt: Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy.
Dịch nghĩa cả câu: Quân tử đã nói rồi thì đell bâu jờ có chuyện thay đổi nữa.
Jải nghĩa từ: 君子:Quân tử--> người quân tử, người đàng hoàng (ngược nghĩa với tiểu nhân, 小人)。一言: Nhất ngôn--> (đã nói) một lời.驷马: Tứ mã --> cỗ xe 4 ông ngựa kéo. Liu í nếu nói 4 ông ngựa thì phải viết là 四个马 or 四马.难: nan / khó, khó khăn追: truy / truy bắt, đuổi theo.
Jải thik thêm "tứ mã": Khựa thời cổ đại, xe 4 ông ngựa là fương tiện nhanh vô đối, no other ông người/ông vật/xe bì kịp.
Bonus: - Bọn Khựa đương đại thường nói: 雏燕不慎,驷马难追, xuất ngôn bất thận, tứ mã nan truy --> lời bất cẩn đã nói ra rồi, đell rút lại được nữa. - Lừa có câu suyên tạc: "quân tử nhất ngôn là quân tử dại, quân tử nói lại là quân tử khôn". Dismia pótay!


Ngũ Sắc (554)

Disconmia chi bựa phát nữa, anh đi coi MuxMc. Mai anh vầu chưởi tiếp.


voong ngau pin (555)

Cô 5sắc mới lại cô Hải dớ trên thông thiên văn dưới tường Hán tự gúc giúp anh vụ loạn đả ở Quảng châu  hôm qua cái, địt mẽ anh tưởng hoa nhài mọc vội hô hoán trên quán hóa ra đéo phải, chỉ là lũ cẩu tranh nhau quyền bảo vệ cho siêu thị mới xây New china, nhưng cũng oánh nhau đông đảo lắm,
Anh xin lỗi chi bộ vì đã tung tin đéo kiểm, lần sau anh sẽ cẩn thận hơn
 khâm thử
@ Ngô
thủ đô văn vật thế nào, thâm luận đi thôi hẽ hẽ


Ngũ Sắc (556)

Disconmia, anh biên vội nhảy mẹ chữ, cồng trước của anh sửa thế nầy:
Bonus: - Bọn Khựa đương đại thường nói: 出言不慎,驷马难追, xuất ngôn bất thận, tứ mã nan truy --> lời bất cẩn đã nói ra rồi, đell rút lại được nữa,@ cô Pín, anh đell khoái cái vụ lộn xộn bên Tàu lắm, dưng có jì hay anh sẻ cô liền. 


Bia-om (557)

Có bựa nầu xem bóng đá cùng anh không nhỉ?


bienduc_hai (558)

@Cô Pím:
Hehe, tình hình là giờ đang có biểu tình tự thiêu đàn áp đẫm máu bên Tây Tạng cô ợ, có một cái chùa với 2500 lạt ma đang bị bao vây cắt nguồn tiếp tế; hehe, chiến này thì các cô ấy sẽ bị bỏ đói dài hạn nếu không có cô nào tự thiêu tiếp, không chừng lửa đốt củi nhài bùng lên từ đó chăng?(có thể sau khi chú nói câu đó sẽ có nhiều con nhảy xổ vầu ông ổng: "địt mẹ cỏn nói ngu hãm lìn, các cô lạt ma í đã biểu tình tự htie6u từ ba năm nay rồi có ăn thua điều giề đâu?"; hehe nói chung cứ chờ xem sao)bên Quảng Đông im lìn mẹ nó ròi, chả có động tịnh gì sất.


bienduc_hai (559)

Ặc, địt mịa muỗi chích quá đánh nhịu mấy chỗ, Quảng Châu Quảng Châu, hehe


Nguyễn Tinh Tế (560)

Địt cả lò chi bộ củ lồn ăn quặc ăn quặc hết đi nhế.

Địt cụ con Hải Zưới định theo đóm ăn tàn hở con kia? Thấy con Pín quăng thùy linh bạo loạn bên Đéo Gì Châu nên tính đu theo voi hít bã mía phỏng?

"Xuống" mau con mặt lồn kia, đù má anh xông phi phát chết con mệ mi giờ. Hẽ hẽ.

Đù má con Đéo Gì Sắc siêng triền bá chữ Tầu quá nhở? Sâu nầy thống nhứt giang sơn anh cho mầy mần chức Thái Thú Giao Chỉ dư hồi hổi.
Có được chửa con thần quynh mút đầu bòi kia? He he.

Địt lồn mẹ con Điền Mặt Lồn Cao Thủ IT đâu rồi? Vầu khai sáng cho anh tiếp đi cô? Mần chó gì khiêm thế cô? Khinh anh trình còi hông hóng nổi à?

Nên nhớ kỹ. Mần về Reverse Engineering mảng Cờ Rắc Kinh thì anh chỉ phục mỗi cô TQN.
Đồng VIP của REA, HVA mới cả EXETools.
Nơi anh sanh hoạt chi bộ hồi hổi.


Đận trong khi admins đương loay hoay mới cồng của anh thì cô TQN, chỉ một cồng duy nhứt đã chỉ ra ReverseMe của anh xài:

- GIF lib hây PNG lib nầu
- có bi nhiu procedures mần việc
- hàm APIs chính có dững hàm gì.
- dựng lại tuyền bộ pseudo code cho con ReserveMe của anh.

Địt mẹ, nhiu đó đã đủ để anh tâm phục rồi. Sure.

Còn về mảng Phân Tách Malwares ư? Địt con mẹ, mời cả lò nhà cô QuảngBom cùng đồng bọn vầu đây tham luận nầu. He he.

Àh mà anh nổ không đấy chứ anh biết đéo.
Cho đúng mới phong cách của cháu Gòn mà.
Địt mẹ các cô đừng tin nhế. He he he.


bamkolin (561)

Cô tinh tế mặt lồn. Trên blog mà cô cũng còn xiên xẹo, thì ngoài đời cô còn tởm lợm đến bâu nhiu. Khi thì ma sơ "nhà cháu", khi thì quỷ mặt lồn. Cô đổi nick name đi. Anh vào thấy tên cô là lợm mửa. Nhìu cái cô nói ngu vô tận.

Mợ thích đụ thứ thối, càng nói càng ngu. Đồ bò cụt tai mắt chột, cẳng què. Đực và cái lúc nào cũng thích những cái mới. Cái đưa lồn cho mợ tỉn (cái không phải viện mợ), thì địt mẹ nó cũng sẵn sàng đưa lồn cho cặc new tỉn thôi, ngu hết phần chó. Thằng mợ chưa bị si da mới là lạ. Đổ bô máu lồn vào mặt mợ. Thích cái mới mà không thể làm vì nhìu nguyên nhân: ràng buộc gia đình, ràng buộc xã hội, ràng buộc đạo đức và he he ràng buộc tiền nong... Sáng ra chưa đồ sư thối.

Anh thật, sinh hoạt mới các dì, các cô, các mợ như trên anh thêm ngu. Nếu tức anh, thì đổ cứt vào mặt anh cấm nói động đến my wife, my child, my mother... Họ không biết anh hư đốn thế nài đâu nhé. Từ khi lên log đến bi chừ anh chỉ đổ các thứ vào mặt các cô, dì, mợ thôi. Cấm chưởi lên chưởi xuống. Đồ lũ troi.



Nguyễn Tinh Tế (562)

Ha ha xem con Lìn Đầu Bòi sủa kinh chửa.
Hồi kỳ anh sông phi vầu đầu lâu cô về đề tài nhạc Chịnh nầy nọ vưởn chưa tởn hở cô? Hôm nây cô chưởi anh vì lẽ nầu thế? Anh đổi sì tay từ thằng Gòn qua xưng cô chú mới cháu chắt nên cô ức chế phỏng?
Chưởi anh thoải mái dưng cô nhớ là phải lý lẽ chặt chẽ, tử tế chút. Cả cách biên cồng cũng vậy.
Đừng học bọn đầu đất thối mồm bật lung tung làm cái lồn gì thế cô?
Rồi thì thấy nhiều cô đổ cứt tràn mõm con Thứ nguôn quá, lại muốn ăn hôi theo hả con tin tin mặt lồn kia?
Muốn gì chình bầy.

Con Zì xóa hộ anh cồng lộn. Anh ol bằng phone trên acc khác nên nhầm.
Tố Chè A Cố


Let+gay (563)

Nhà thu nhập thấp ???
Đéo mẹ, lại một trò dở dom dở tỹ nữa.
Bao cấp được cái đéo ý.
Chỉ nên làm nhà xã hội cho những người thật nghèo, tàn tật với giá cực rẻ thôi. Nếu không sẽ nhiều kẻ đéo chịu lao động, ỷ lại , lợi dụng.

Có cái bao tượng rách mà đòi lo tất cả thì có cứt.



Riêng tư (564)

Bình luận riêng


bienduc_hai (565)

Hố hố, con Tế cứ nổ đùng đoàng công nghệ cao mà cứ hớ hênh để lú đuôi hoài thế cu? hehe.Chiện nước Tầu chú chả quan tâm nắm, lên chỉ thông tin xơ xơ thế, có gì các cô cứ phôn hỏi vua Sãi đang lưu vong nhế. Tối qua đúng lúc chú đang dong ruổi tìm mấy cái thư pháp về ngắm nên sẵn nói chuyện Lama trong này cho vui, hehe, nhẽ cô Pím đã kêu đích danh mà không giả nhời thì kỳ, mà giả nhời kiểu con Sắc thì chi bằng im mồm, hehe, con Tế đã thủng lỗ nhĩ chưa zậy?Tặng các cô quả lày gọi nà, hehe, hợp với các cô đới:
http://farm6.static.flickr.com/5269/5624600625_ba73d6499a_z.jpg




bienduc_hai (566)

Ôi chết tía, thằn Gia hu ăn mấc phầng đầu của bức thư pháo, bốt lại để các cô thưỡng thức, hehe, sin mời sin mời:




Nguyễn Tinh Tế (567)

Đù má con Hải Zưới lại tinh tướng dìm hàng anh. Anh thật là anh sài nhiều ních.(ních<3) cho nhiều mục đích khác nhau.
Tỉ như thằng Sỳ Gòn thì dùng đỡ trong thời gian thằng Tế Tinh bị tù.
Còn thằng Dynamyd kia thì dùng cho bạn bè only.
Biên bài thì chỉ có 1 lốc biên.
Đại khái thế.
Anh có dùng vầu mục đích nâng bi hây dìm hàng ai đâu mà cô nhâu nhâu thế. He he.
Địt cụ cô he he phát nữa.


bienduc_hai (568)

Há há, con Tế điên này điêu hơn cả chị hàng hông mẫu hạm xứ Ba Lê; hớ hớ, thế đứa làu dìm đứa làu trước để bị dìm lại thế cô kia.Trình sờ ti đẳng cấp giề mà hở cái "Á đùù, con Zì xóa hộ cồng dưới anh phát, không hiểu sao blahblablah... Tố chè a cố


Nguyễn Tinh Tế (569)

Há há há.

Ai bẩu trình Ai Sờ Ti anh kinh vậy? Anh có biên rõ là anh nổ mà?

Đã bẩu nổ thì mặc định đéo biết gì vưởn đùng đoàng được mà con kia phỏng? He he.

Đù má hôm nay quán vắn dư lồn bà Tèo. Way đi wẩn lại có mỗi 2 thằng thần quynh ngồi chém. Há há há.


Nguyễn Tinh Tế (570)

Thôi mời các cô thẩm bản bản sến duột của anh cho hợp ngữ cảnh.
Mỗi khi nghe nó mần anh nhớ về mối tình Hà Lội năm nao tỉ tê tỉ tê.
Đù má sâu tự nhiêng anh sến vãi lồn vậy?!




Let+gay (571)

Anh bỏ nghề về canh quán net nên nhân tiện canh luôn quán zì kèn còi.
Anh ủng hộ xe chẵn lẻ. Đéo thế thì kẹt đường đéo đi nổi. Một nửa số người đi được và chắc chắn biển số giả tăng lên nhưng còn hơn tất cả  cùng phơi mặt giữa đường , tất cả cùng đéo đi được !


Nguyễn Tinh Tế (572)

Chầu chầu con Gây Hai Thì nhát nầu. Vửa vầu wán chơi hữ cô?
Biếc dì dề dụ biểng chẳng-lẽ nỗ anh hónh nhát?


voong ngau pin (573)

Cám ơn cô Hải dớ phát, anh cho mài từ khóa new china quảng đông để mài chuyển sang nòng nọc gúc ra mấy cái ảnh đập đầu lâu máu me tùm lum mà mài nói có vài câu hời hợt, dcm may cho mài là tính anh nó lắng,,,
dcm cái thư pháp nòng nọc viết cái lồn gì đấy, dcm chắc đéo tử tế gì phải ko?


Nguyễn Tinh Tế (574)

Hải Zưới mần đọc giùm anh bức thư pháp nầy biên gì thế cô?




Mới cả trên cổ anh đóng mộc 4 chữ gì thế cô?



Địt mẹ đừng dìm hàng anh là Tình Tiền Tù Tội nhế con kia? He he.
Địt mẹ, anh nghiêm túc đới con kia.


Nguyễn Tinh Tế (575)

Chữ nầy anh hóng là từ đầu nhà Từn, sâu thời Tam Quất nhở?
Cá nhưn anh thấy chữ nầy ngầu hơn chữ đương đại.
Anh cũng muốn học biên chữ nầy, mầy hây con Zì dậy anh mới.
Zoom vầu bia đá nầy xem, đẹp hơn kiểu chữ bi chừ phỏng?




Nguyễn Tinh Tế (576)

Đây, đã ói 8 Xị
Xin trúc mầng các bạn đã đoán đúng.


Riêng tư (577)

Bình luận riêng


Let+gay (578)

Hai thằng Tế thối tai !
Mầy giống anh thích la cà ở cái quán toàn bọn vô học . Lũ này quá mất dạy. Cứ lồn mới bòi dính ở mồm là thế đéo nào hả đám con lừa ? 



Let+gay (579)

Anh thấy có một số con nặc nô sủa ông ổng chửi lừa, chửi lợn. Chúng mày là đồ mất dạy ! Địt mẹ quân vô học.
Nhưng ... đéo mẹ, chúng mày sủa tiếp đi. Hehe, Lừa đáng bị chửi. Địt mẹ, ngu đến đâu cũng biết là muốn giảm, hết kẹt đường thì phải có giải pháp đồng bộ này nọ lọ chai. Nhưng trong khi đéo mở kịp đường, đéo có tiền đầu tư cho xe bíp, tàu điện ngầm kịp thì phải tìm cách mà giải thoát chứ. Thoát được một số còn hơn là tất cả đều đéo thoát. Địt mẹ đọc bài của thằng đéo nào đó phản đối xe đi chẵn lẻ vừa mới đăng mí cái bảng sơ vây của lá cải đéo gì đó, anh lại đổi ý. Anh lại đéo dodòng ý xe đi chẵn lẻ nữa. Địt mẹ cùng tràn tất cả ra đường mà dầm chân xuống nước triều cường và trên đầu đội nắng chóichangchói chang, mũi hít khói xe đenkịtđen kịt... Lừa ngu xuẩn phải như thế.



Nừa (580)

cô Shemale vừa vầu koán đã chưởi kinh fết nhở?
Về vướn đề jao thông đô thi, cô đọc lại bài nàynày, đừng xì bam, ngứa zái lắm,Coi xong đi, xem có jải pháp jì hay hông?
Còn về nhà ở, cô sủa cũng zất ngứa đít, xem lại loạt bài "Bi kịch já nhà lừa", vứn đề nòng vẫn đang nóng hôihổi đấy,
Thế nhế, địt mẹ cô fát, anh lượn đã,


Lucky (581)

Chào chủ nhật chi bộ

Đéo gì quán vắng như lìn hưu trí thế này ??????


@ Gay-let : aka Hifi  - Ky chào cô nhé , hehe weekend tuyền online giữ kèn bà Zì đéo đi chơi đâu à? Hay công việc phải on của weekend ?


Lucky (582)

@ Hifi : đọc lại đống còm của cô , cô là Giáo bỏ nghề hả? Hay sao mà dùng " vô học ", " mất dạy " ... nhiều vậy ? Quán bà Zì đéo có máy khái niệm này , hố hố chỉ có nổ mới không nổ thôi - Ky nhại lại lời ai đó chứ biết đéo đâu


Con bệnh Lừa đéo có thuốc chữa rồi ! 1000 dáo zư ,  tiến zỷ ở bộ GTVT ăn lương của dân mà nghĩ có ra cái chó gì đâu cho giải pháp GT ở Lừa  , cô nói nữa cũng thế thôi ! 

Như cô đã thấy , Lừa giờ đéo còn khả năng che lấp thương tích nữa , nay lòi ra thèn ngu Vina shit ,thèn ngu Petro ,  mai loì ra thèn EVN , rồi thèn ngu đéo gì bên Agribank ấy ... những con virus phá hoại cơ thể Lừa đấy , ditmie con số toàn nghìn bi ông Cụ ... quản lý đất nước tệ như thế thì cô đừng đòi hỏi điều gì khá hơn ở Lừa .

Cô xem toàn doanh nghiệp nhà nước lổ , trong khi mấy thèn lãnh đạo giàu kết xù ( - Ky rất mừng vì thèn Bank ở Thụy sỹ nó đã cam kết khai quật mộ tổ mấy thèn lãnh đạo giấu tài sản bên nó vào năm ngoái )  nên Lừa như cứt nát là phải rồi . Giờ Lừa chỉ có xuống đường, có quậy tưng bừng, có thể đổ thêm tý máu của dân nữa( chắc chắn ít hơn số mạng tèo vì tai nạn giao thông mõi tháng ) , thì họa may mới có chuyện phong tỏa tài sản lũ lãnh đạo này , bớt thất thoát của cải của dân thôi !


Nừa (583)

Ky cho xin tí tham luận về kinh tế vĩ mô đi! bờ li, vướn đề nhà băng lừa đang sôi xìnhxịch, đéo hiểu jì cả





Lucky (584)

Vụ xe máy chẳn lẻ đó có cái lìn gì đâu mà cô lăn tăn , Lừa toàn theo sau hũi dắm của nước me Tàu  !

Bên kia nó áp dụng ok , Lừa copy chứ có có gì đâu !  Bọn đầu heo ý có thiếu mõi việc ký mie vào cái tờ đéo gì đó để Lừa thành 1 quận của nước Mẹ thôi, chứ làm được cái lìn gì !

Cô xem , từ thời ông Cụ chưa tèo , Lừa ta đã copy của nước Mẹ Tàu bao nhiêu thứ - cải cách ruộng đất , giai nhân văn phẩm ... rồi sau này là cải cách trong quân đội  , thanh trừ Zảng ... rồi bây giờ , có cái lìn gì mà Lừa tự làm đâu , địt mie toàn đi sau hũi dắm nước Mẹ nên giờ cứ thế phát huy thôi .

Cô cũng thấy cả cái cao tốc , thấp tốc đéo gì đấy , cũng học đòi nước Mẹ và làm theo sự chỉ đạo của nước Mẹ chứ có cái dắm ý mà tự nghĩ ra ! Rồi chúng ta còn copy dài dài của nước Mẹ Tàu , mà có khi đéo copy đéo được ý chứ !


Nguyễn Tinh Tế (585)

@Con Gây Hai Thì:
Địt mẹ anh bẩu cô nổ cho anh hóng mà cô tuyền chưởi vun víc vun víc mần chi mần chi? Hóng thùy linh xong đéo biên tử tế lại anh sông phi chết con mẹ cô đấy. He he.

@Em Ky Xinh:
Hôm nây lên trể vậy em, sáng jờ để anh lảm nhảm mình ên trông thần quynh bỏ mẹ. He he. Tiếp đi em. He he.

@Nừa Đéo Gì:
Lãy suất mới cả kết hối kết kim đương loạn sì ngầu. Tốt hơn hết là núp lùm nghe ngóng.
Ai có vàng jử vàng, ai có Tơn jử Tơn.
Chớ manh động vầu lúc nầy.
Nghỉ tới lãi xuất vay ~25% vãi cả lồn. Vay mần ăn thì chỉ cần 4 niên là lấy vốn nhở?
Địt con mẹ.


Lucky (586)

@ Nừa : Vụ nhà băng sôi xịch xịch là dễ hiểu thôi ,


Hiện nay các Bank có nợ xấu quá cao , toàn bộ vốn liếng đổ hết vào các doanh nghiệp nhà nước và BĐS .

 Trong khi đó hoạt động của các Bank ở Lừa khác đéo gì mafia đâu , nó là túi tiền của các nhóm chính trị . Thèn nào lên sau party sẽ  vẽ dự án và đốt tiền của dân , tiền dự án đéo đâu ra nếu đéo phải Bank đổ vào . Và dự án ở Lừa cũng nhiệm kỳ , kéo dài cứ gọi là lê thê , lê thê, kém hiệu quả  ( xem Dung Quất )  ... nên đéo thanh khoản được , nợ xấu khó đòi chồng chất chứ có gì đâu ?


Thêm vào đó , hiện nay dự trữ quốc gia quá hẻo , tín dụng ở Lừa giảm thê thảm trên trường quốc tế ( ai nói vậy ? hỏi thèn chó Bloomberg , Time , và máy thèn đéo phản động ý ! )  Tiền đổ vào BĐS thì ngút ngàn , hệ lỵ của nó là giá trị thật cao ngất ngưỡng so với giá trị thực tế , nhưng BĐS đéo boom được , boom thì Bê  lấy buồi ra để nói về GDP à ? Nói đéo khéo tụi ODA , WB , IMF , ADB , ...các tổ chức tài chính quốc tế nó dí lìn vào cho vay nữa ý .


Nên hiện nay , khả năng sụp đổ các ngân hàng là có thể xảy ra , khởi động là thèn đệ của Agribank , có thể thành domino như Mẽo năm nào hay không thì chưa nói trước được . Nhưng hệ thống ngân hàng hiện nay đang bị bọn kiểm toán dòm rất kỷ , biểu hiện qua việc vừa rồi, toàn bộ các ngân hàng phải có một số lượng tiền vốn nhất định mới được hoạt động , không đóng mie cửa , nên việc cho doanh nghiệp vay vốn dường như rất hạn chế và hehe 17-20% lãi suất , xuất phát từ đó mà ra .

Cung - cầu - cả thôi !


Lucky (587)

@ Tế : chào anh , Ky mới đi đú với chó về , giờ mới lên !  Sao cuối tuần Vện anh nó úp máng hay sao mà anh on trên quán Zì hoài zậy ?  Đéo đi đâu à ?


Hehe 25% là chuyện nhỏ anh ạ ! Mà có cao hơn nữa, Bank Lừa cũng đéo cho doanh nghiệp vay lúc này đâu . Bank đang bị dòm về vốn anh ạ . Thèn nào nợ nó, nó dí zô đít nó đòi , hố hố


Anh cũng biết cô Ninh đi Mẽo đéo có kết quả gì , Chờ xem động thái tiếp theo là gì ! 


Lucky (588)

Ui, ditmie nói về xiền đéo thấy anh Dũng hói , anh Kiếm , mới mấy anh khác đâu ....Ky buồn


Lucky (589)

@ Tế : "Nghỉ tới lãi xuất vay ~25% vãi cả lồn. Vay mần ăn thì chỉ cần 4 niên là lấy vốn nhở?"

Anh Tế tính sai rồi , 25% một năm thì làm gì đến 4 năm mới lấy lại vốn !  Trong tín dụng , không phải tính như trẻ con  25%  * 4 = 100%  , nếu 25% năm thì nó khoảng hơn 2 năm một chút là lấy lại vốn rồi .


Nừa (590)

Sanh kiu Ky nổ, cứ nói về xiền cho các Bựa hóng nhế, đừng nói về thơ fú hay ngôn ngữ, he he


Lucky (591)

@ Nừa : Ky nói 1 mình , như đứa thần quynh , Ky đéo nói nữa , Ky chuyển qua đú với cô Búp le đây  !


Lucky (592)

hehe ... Cô Búp le hát bài này hay quá

 






Lucky (593)

Ui , thèn Bẹt có bài tổng kết  "  The dark side of the Gold Boom " hay qúa .

 Nó đây


EURO (594)

@ Ky, nghe Ky nhắc tới vụ copy theo các hành động của nước Mẹ mà chết bà nó cười với mấy ông Lừa nhà mình. Đọc thử cái này nè:
 http://sgtt.vn/Loi-song/143215/Kham-pha-lang-gieng-co-Ba-Hien.html

Hehe, nhân văn giai phẩm- đã là cái đéo, đến cái giếng còn được coi là tàn dư thối nát của bọn phong kiến nữa kìa. Đèo mẹ, về Huế Rô cũng nghe kể ty tỷ chiện các ông cách mạng nhà mình cho phá bao nhiêu tàn tích phong kiến xưa kia- tỷ như nhà thờ của bác tả quân Duyệt, và ngay cả Hoàng thành cũng từng được mở cửa cho dân vào "khai hoang" trồng trọt- hoặc nguyên 1 làng nghề làm tranh cổ trên 300 năm tuổi đã từng bị xóa sổ vì cho rằng đó là tàn tích của lối sống phong kiến xưa hehe...
Trong các entry của mụ Bựa về đói Ất Gà, mụ lại bức xúc chiện nguyên hệ thống hành chánh ngon lành do bọn Pháp nhợn dày công gày dựng đã bị xóa sổ hết khi chúng ta "chiến thắng", thay vào đó là 1 bộ máy hành chánh cho tới nay vẫn hoạt động như cứt... Còn nhiều lắm, kể hoài hông hết.
Bữa trước Rô có đọc đâu đó chiện bọn Bắc Hàn lặng lẽ xử tử một loạt bộ trưởng vì làm ăn tắc trách. Tự nhiên mơ ước Lừa nhà hoạc theo bạn đồng chí dễ sợ. Tiếc là chúng ta học đòi có chọn lọc, nên mơ ước cũng chỉ dừng ở ước mơ hehe.


Phá Điền (595)

 hehe chầu các bựa. con Tế Sỳ Gồng có đâu đây hông nhở. hômnay con vitrùng biến đâu mẹ. link thằng Gúc giờ click ngon rùi hèhè. quả Sercurity Center cũng chạy ngon rùi. dù sâu cũng cám ơn cô Tế vậy nhế. thôi tên Điền đéo nổ nữa. uicha mệtquá, tên Điền đi chơi đã. mai lại dậy Khoa Đẫu hếhế.
à quên. quả chữ thời Tần ý cô Tế là mấy chữ nhỏ bên trái hử? hehe quả ý giống chữ bâychừ đến 7, 8 phần đới. chủyếu là font chữ khác nhau thôi. cấy nầy địtmẹ tên Điền bẩuđảm mới cô luôn. đéo nổ.


EURO (596)

Mấy bữa trước nữa coi anh V1 đưa tin thời sự, dân Cuba bày tỏ niềm vui vì được xếp hàng mua điện thoại di động. Qua tới nay, là tin Đại hội Đảng Cuba, cộng thêm những bình luận có cánh của anh VTV ca ngợi Cuba đã bẩu vệ được thành quả của Cách mạng.Thành quả ấy là dân Cuba vẫn được sống trong thời thiên đàng? Trong khi nhân loại đã tính chiện dời nhà lên vũ trụ?
Tự nhiên lại sến nhão ra, rồi thấy nhớ con mụ Dì. Nhớ mụ đã nói, "chúng ta thắng thằng Tàu thằng Mẽo rồi, thì việc chúng ta sống khổ hơn nó hàng trăm lần cũng đáng!"
Câu này, mụ tuôn ngoài quán Bựa, thì giới lao động cần lao bội thực lòng tự hào dân tộc sẽ ném đá chết cụ mụ!


Lucky (597)

@ Rô xinh : 

"Bữa trước Rô có đọc đâu đó chiện bọn Bắc Hàn lặng lẽ xử tử một loạt bộ trưởng vì làm ăn tắc trách."

Hố hố , Rô xinh hiểu sai vấn đề rồi , đó cũng là" thanh trừ Zảng " theo kiểu mới của bác Kim ,dọn đường cho thèn Kim ắt con lên nắm Northkorea đó . Chứ bác ấy sáng suốt thế , dân nước anh em chúng ta đâu đến nỗi eat shit eat shit tồi tệ như hiện nay .

Thật ra trong Bê chúng ta cũng đang đấu đá quyết liệt , đúng hệt tinh thần " Thà quyết tử cho tổ cuốc quyết sinh " để thay máu đội ngũ lãnh zạo Zảng đới !

Rô xinh có thấy liên tục thời gian gần đây , bao nhiêu vụ án kinh tế thối tha được trưng lên bấu Zảng không ? Đó đéo phải là chuyện bình thường đâu , Bê thừa năng lực để bịt mồm bọn lá cải đấy , nhưng nội bộ Bê đéo làm, cứ để cho chúng nó ra rả, ra rả đấy .

Theo Ky hóng được thì hiện nay , có một đội ngũ rất trẻ , đang được dự bị để dựng lên lãnh đạo Zảng , lớp già hiện nay đang nắm chẳng qua chỉ tạm thời thôi . Thời gian thay đổi lúc nào là đéo biết được , phải chờ ý kiến nước Mẹ Tàu đã !

Ky hóng đó, tin làm đéo !


Lucky (598)

@ Rô xinh : 

Ky đọc bài bấu của Rô xinh đưa , mắc cười quá à !  Công nhận người viết bài bấu biết diễn trò làm cười thật .
  Ditmie có khó khăn đéo gì đâu để xác định tuổi một cái giếng , mà nói nào thời Tự Đức , nào người Tàu làm . Ditmie chỉ cần đo bằng phương pháp phóng xạ C ( cacbon )  đơn giản là biết tuổi cái giếng thôi chứ có khó chó gì nhỉ ?  Lá cải viết bài công nhận đéo bao giờ dựa vào tính chân thật của khoa học nhỉ ? 

Cũng như hạt lúa đéo gì trước đây ý . Mie nó, đem vào phòng phân tích phóng xạ C biết ngay chứ có chó gì khó , đó là chưa nói đến những cách hiện đại hơn để xác định tuổi của một vật bất kỳ . Vậy mà lá cải làm ỏm tỏi lên .

Bó tay cho lá cải đưa tin !


EURO (599)

@ Ky, hiểu chứ, gọi là chó gặm xương chó. Dưng vẫn mơ ước mấy quả thanh trừ- mang danh tắc trách đó tại Lừa thôi hehe, chứ cứ nghe hoài mấy quả rút kinh nghiệm và em hứa của các nhà mình, chán đéo chịu. Công nhận nếu cứ chịu khó theo dõi bấu Lừa, mình cũng có thể tự rút ra nhiều dự đoán rất hay mà tin chắc bọn bloomberg thối tha cũng bó tay, tỷ như có 1 loạt phóng sự về "chảy máu xăng qua ngả biên giới"- và "hiện giá xăng nước nhà đang kém bọn Tàu- bọn Miên tới 2-3K/L, thì thảo nầu ít bữa nữa giá xăng cũng tăng cái vèo hehe...
Thế theo Ky, bọn trẻ nếu được thay máu, thì có khả quan hơn cho Lừa không khi bỏn được đào tạo bài bản bởi bọn tư bửn thúi nát? Cụ còn tuột dốc hàng ngàn lần so với Tơn tính từ ngày "chiến thắng" tới giờ không?


EURO (600)

@ Ky, về bài báo đó, Rô chỉ quan tâm tới chi tiết những cái giếng đó đã từng bị lấp vài lần vì bị coi là tàn tích của phong kiến. Đôi khi chỉ chi tiết nhỏ như vậy, nhưng khi cần thì lỗi kiểm duyệt của biên tập cũng đủ để cả phóng viên lẫn người có trách nhiệm ăn cám đấy Ky. Làm bấu ở Lừa- không hề dễ.
Chiện xác định tuổi của cái giếng, trong nghề Rô thông cảm được. Kiểu viết này, tay nhà bấu chỉ kể lại câu chiện tển chứng kiến qua những câu chiện của người dân địa phương, và người đọc cũng đọc để giải trí chứ tển không đặt trọng tâm về việc nghiên cứu khoa học. Thử Carbon, ai chịu kinh phí?
 Hehe, nhân tiện nhắc chiện hạt lúa cả ngàn tuổi nảy mầm đúng thời điểm Rồng Lộn từng xôn xao dư luận cũng chết cụ nó cười-hình như giờ vụ đó chìm mẹ nó luôn rùi thì phẩy?
PREVIOUS POST