The General's Shi Zhi Gong [1.1] :P3



The General's Shi Zhi Gong [1.1]

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-04-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thập Trí Công within Tứ Đại Công Các cô đã nghe đâu đó, rầng Trung Tướng đã chếtạo và truyềnbá Tứ Đại Công, gồm Thập Dâm Công Shiyingong, Thập Minh Công Shiminggong, Thập Khí Công Shiqigong, và Thập Trí Công Shizhigong. Thập Dâm Công luyện nộitạng, giácquan. Thập Minh Công luyện cơbắp, gânmóng, xươngcốt, dadẻ. Thập Khí Công luyện khí. Thập...

518 Comments (Page 3/3)

sonata269 (401)

Em nghĩ không phải chính quyền sợ hãi mà là muốn gây tò mò. Báo chí rồi văn đàn của nước mình vốn như cái ao tù phẳng lặng, thỉnh thoảng cũng phải gây ra một tiếng động nào đó chứ hả, để quần chúng còn có cái mà bàn tán xôn xao, quên đi cơn lốc xoáy giá, vòi rồng chứ không phải lốc xoáy nữa.

Còn mặt ông Vũ như thế mà mọi người cũng phải khen nhỉ? Em thấy bình thường. Thằng không biết sợ cũng là thằng chẳng còn gì để mất, có khi hắn biết sự nghiệp của mình cũng chỉ đến thế thôi. Và đứng trước vành móng ngựa 1 lần cũng là cơ hội PR cho mình, nên càng phải tạo dáng, kiểu như hắn nghĩ "Hình ảnh này rồi sẽ đi vào lịch sử í".

Còn chính quyền mình chả sợ gì đâu, cứ nhìn những trận càn quét khi dân không chịu đi bỏ phiếu hay dân không chịu để cho giải tỏa đất đai í thì rõ.



sonata269 (402)

Em thấy bán hàng đa cấp ở VN khó mà thành công được là vì dân mình có một thói quen là đã tin cái gì thì dùng mãi cái đó, không chịu thay đổi, cứ nhìn S- Phone thất bại thảm hại thì rõ. Và cái mà dân mình tin thì lại toàn là những thứ được quảng cáo trên phương tiện thông tin truyền thống như báo chí hay TV.  Với dân mình thì báo chí & TV là chân lý mà.

Những người bán hàng đa cấp thì hầu như toàn phải ngồi thuyết  phục người thân quen của mình mua hộ thôi, cả nể thì mua, không thì thôi, chứ thực ra cũng chả phân biệt được cái nào là tốt cái nào là không đâu mà. Một ví dụ nước rửa bát của Amway chả hạn, nó tốt vì nó không gây hại cho môi trường và sức khỏe như những dầu khác, có nghĩa là những tính năng vượt trội này là những thứ mà dân mình không nhìn thấy = mắt hoặc không cảm thấy = tay được, thế thì cũng không khó mà thuyết phục được họ.

Em quen biết sinh viên nhiều, toàn mất khoản tiền đăng ký ban đầu xong là lại bỏ cuộc. Vì bán hàng kiểu này cũng khó cơ, phải có xe máy mà đi giao hàng, mà xăng thì đắt cắt cổ.



sonata269 (403)

Trời, em typing xong không đọc lại mà post luôn, í em là "khó mà thuyết phục họ được". Sao không như forum có tính năng sửa comment nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-06 18:56

Không sửa được mới hay, để cho Nhời Nói Jó Bay em ạ.



Sỳ Gòn (404)

@Con Dái Ghẻ:
Sin mởi cô vầu đây tham khảo cách mần nhế. Anh chửa test dưng đọc qua cú pháp mới cả binh pháp của cỏn có vẻ nguôn đới. Hẽ hẽ.

Vài điểm cần lưu ý:

+ Thằng thẳng đã bẩu, đôi khi, convert từ *.PRC sang *.DOC bị lỗi font do một bên là font unicode dựng sẵn còn một bên là font unicode tổ hợp. Đại khái thế. Cách khắc phục là cô tự đổi font cho tập tin .DOC thành phẩm nầy sâu cho phù hợp.

+ Bước 2 hướng dẫn dư lìn. Địt mẹ, cỏn bẩu là đã re-programming cấy chương chình ModiDeDRM viết bằng Python sang tệp thực thi .EXE chậy trên Windows. Cỏn nổ đới, mà he he, quan chọng đéo gì, đàng nầu anh cũng chưởi cỏn vì đéo hướng dẫn cách chạy MobiDeDRM nầy bằng dòng lệnh dư lào.
Cách nhanh nhất là cô Dái Ghé tự tạo tập tin BLAH.cmd trống. Nhập nội dung:

@Echo off
CMD
Pause

Sau đó lưu lại. Double click vầu tập tin BLAH.cmd nầy để chạy được chương chình MobiDeDRM kia và làm theo dư hướng dẫn còn lại của cỏn.

Các thuật toán mã hóa nầy so mới trình mã hóa của WinRAR thì đơn giản cực. Bởi nó dể bị crack. Còn của WinRAR thì không.
Trình mã hóa của WinRAR hiện nây gần dư bất hủ mẹ. Hẽ hẽ hẽ.

Còn mới các Trình bấthủ dư MDx, RCy, SHA-z, Blowfish, AES, vươn vươn, áp dụng trên các tập tin .EXE thì khác đéo Cống Rãnh mà sóng sánh mới Đại Dương. Hẽ hẽ hẽ.

Con Zì xóa hộ anh cồng thừa mới.
Tố Chè A Cố.


An Hoang Trung Tuong (405)

Zì đây Zì đây bọn lợn lùn Simacai chạy đéo đâu tiệt rùi?

@em Hê

Nhân vụ em nhắc S-fone làm ăn chán Zì mới nhớ ra. Mầnăn như nó không chết mới là lạ.

Cái kiểu chó jì mà kháchhàng mua Sim thì fải mua cả máy (mà tuyền máy đểu). Chán máy thì fải vứt luôn Sim. Cước thì không rẻ hơn GSM thôngthường. Chứcnăng cũng không có thêm jì đặcbiệt. Tốcđộ hay độ nhậy cũng không hơn nốt (không ai kiểmchứng được).

Nói chung là chả có iuđiểm mẹ jì.

Zưng mà đưa S-fone cho Zì, thì hehe đảmbảo sau 2 năm Zì jật mẹ thịfần của Vịt Teo sure. Fải biết điểm yếu điểm mạnh của mình (và của Kháchhàng Tiềmnăng & Đốithủ Tiềmtàng) ở đâu mà cảithiện chứ.

Tuyền quảngcấu suông, thì chỉ ăn cứt.


Sỳ Gòn (406)

Hồi hổi thằng s-Fone bán sim kèm máy dùng hệ CDMA mà phải ko con Zì?
Nghĩa là sim CDMA nầy hông thể cắm trên các máy xài mạng GSM dư Nó Kìa, Sam Sum, Mô Tô Rô La, Sô Nỳ,.. đồng thời máy của bỏn cũng hông thể cắm các sim của Mô Bì mới cả Ví Nà nốt?
Bây giờ công nghệ CDMA vưỡn còn đất sống chứ con Zì? Nhứt là sâu khi công nghệ 3G ra đời?
Ôi công nghệ anh dốt thật. Hu hu.

@Con Chạn Khắm: Anh lúc đéo nầu cũng hướng về Lừa mà. Chỉ là hoàn cảnh he he chưa cho fép về thôi.
Địt mẽ cô phát cho thơm họng nầu. Hẽ hẽ hẽ


old_durian (407)

Hê Vàng Son tham luận dễ thương quá, nhìn là muốn đọc; "sợ hãi" ở đây là sợ cái khác chớ Bê sợ gì cô kia đâu .
@ Mụ Zì : biết gì về viễn thông mới cả Viettel thì nói xem nào ? Khửa khửa.


nhất (408)

Bắt quả tang chi bộ toàn yếu sinh lý, anh đọc ở đâu nói rằng tên nào đọc sách nhanh, ăn nhanh thì chiến cũng nhanh. Trung Tướng chắc phải nhanh như thỏ! Anh đọc 1 trang sách phải mất 2, 3 tiếng địtmej không nói điêu.


Dom-dom (409)

Ảnh trong triển lãm về Bắc Triều tiên ở ta:
BẮC HÀN-NẠN ĐÓI ĐÃ ĐẾN MỨC BÁO ĐỘNG

Còn Lãnh  đạo thì béo trục béo tròn như lợn cạo, chỉ lo ngửa tay đi  xin ăn và dọa...





dark30 (410)

@Nừa: Cô đi mùa này là trời bắt đầu lạnh rùi không tắm biển được, chán bỏ mẹ. Trong 3 ngày Cô có thể đi thăm St Pattrick's Cathedral, Parliament House and zoo... còn đi giả thù dân tộc thì anh cũng không rành Mel. Nhưng anh gợi ý cô dư lày, đi Strip club uống beer thì phải chọn ngày có special even đó, nuy 100%, thường 1 or 2 days/week.

Úc Lợn phò là hợp pháp nhưng đi chơi cô phải theo rules nhé, vd Blow job là phải xài condom... Cô mua báo Chiêu Dương tiếng việt rùi tìm chỗ chủ Việt mà có phò Úc là ok. 

Còn shopping thì thíu gì, cứ vào các centre bự là có. Còn mún mua đồ rẻ thì ra đó xem thử đã đời, rùi về nhà shopping online sẽ save được cỡ 20-30% giá. Nhớ tính time ship của nó khoảng 2-3 ngày được.
 



LonelyRose (411)

Déo Pussy Distorted Face @ Tế Tửng

 

Sâu lại phải dịch tên Déo word by word dư vậy? Rốt nghĩ vầy vần hơn nè: Déo-the-Bell-Pussy-Face (Déo ưi Déo vụ nầy là do Tế Tửng nha I don't mean to dìm hàng you at all )

 

Hay tên của Zì thì có thể giới thiệu mới bọn khoai tây dư này này: Auntie-the-Tiny-Horn



dark30 (412)

@ Kiki iu:  Anh nói về OMO của Lừa cạn quá - chỉ là bề nổi thôi anh
Anh hóng được chừng đó, bít OMO là cái đíu gì đâu? Mời em tham luận sâu sắc vầu nhế, để anh bít đường quan triệt tư tưởng. Tks


tieuthithi (413)

Chi bộ Simacai he he làm ơn cho hỏi phát :
1- Làm thế nầu để chuyển toàn bộ số đt lưu trong bộ nhớ của điện thoại/sim vầu máy tính để đề phòng khi mất điện thoại thì chỉ việc cóp lại
2- Bình thường mỗi sim có thể  chứa được 750 số nhưng nó thường chia làm 3 (danh bạ 1, danh bạ 2 danh bạ 3) . Khi dùng thì  lại chỉ sử dụng từng danh bạ một , không thể sử dụng cùng lúc cả 3. Rất phiền phức khi số mà mình cần tìm thì ở danh bạ 2 còn máy thì đang ở chế độ dùng danh bạ 1,đại khái thế
Vậy nên thường là sẽ chỉ dùng duy nhất 1 danh bạ (hai danh bạ kia thường bỏ trống ). Khi danh bạ này đầy thì lại phải lưu số mới vào bộ nhớ máy , mỗi  lần thay máy mới là lại phải sao chép rất bất tiện 
Bựa nầu chiên da IT tư vấn phát , cám ơn trước he he he


sonata269 (414)

Có điện thoại CDMA có thể sử dụng nhiều mạng CDMA khác nhau mà. Có bọn chỉ cung cấp thuật toán để mã hóa tín hiệu, như Qualcom chẳng hạn, rồi bọn cung cấp dịch vụ mua lại công thức này và triển khai. S-Phone nó tặng là dịch vụ cộng thêm của nó thôi. Vấn đề là ở VN chỉ có 1 mạng SPhone sử dụng CDMA nên điện thoại loại này nó không đa dạng.

Em nghĩ yếu tố chính khiến bọn S-Phone chết  là vì nó phải thuê mạng đường trục của VNPT, đối thủ nặng ký nhất của mình. Viettel nó thắng được Vinaphone/Mobile này kia cũng bởi vì nó được phép xây mạng cáp quang riêng của nó.

Em thật, ở nhà em là không dùng được vinaphone đâu nhá, nhà em trai em cũng thế, nhà bạn em cũng thế. Ôi thật, nhìn lại thì mới thấy nhiều khu mạng vina củ chuối thật. Em gọi cho bạn em buổi tối thì toàn phải gọi vào cố định thôi. Chỗ em nhắn tin thì được nhưng gọi là bị đứt quãng. Viettel thì ở đâu cũng căng đầy, kể qua đi qua khe giữa 2 ngọn núi, gọi là thung lũng á.


sonata269 (415)

Trời, chị Thi đúng là doanh nhân có khác, số lượng contacts khủng thật. Của em lúc nào cũng chỉ lìu tìu vài số. Em hay xóa những số điện thoại mà cảm thấy sau đó không bao giờ gọi lại nữa. YM của bạn em là bao nhiêu nhỉ, hơn 100, của em là hơn 10. hihihi


sonata269 (416)

Í em là friend list trong yahoo messenger á.




tieuthithi (417)

@Hê : bây giờ chị lưu khoảng 500 số gì đó thui, ăn thua gì ,cũng phải xóa  đi nhiều đấy . Mà bây giờmột người có khi có vài ba số nữa nên thành ra mình phải lưu nhiều . Chị dốt máy tính nên phải hỏi chứ chị thấy nhiều người làm rùi mà



sonata269 (418)

Em nghĩ việc chị Thi hỏi là khó, vì contact list ở mỗi máy nó có structure khác nhau, sim của mỗi hãng cũng có structure khác nhau, rồi cách lưu cũng khác nhau. Tưởng tượng đơn giản nhất là contact list của yahoo không thể import được vào Outlook Express chẳng hạn, vào MSN thì được vì bọn Yahoo + MSN vừa bắt tay với nhau.

Suy đoán thôi, vì em chưa dùng bao giờ, điện thoại của em toàn Nokia 1028. hihihi

Quy chuẩn chung của contact thì không có. Trừ phi là sử dụng Presence Service, thì nó có quy chuẩn về cấu trúc chung của buddy list á, và buddy list này được lưu ở một server và có thể download bất cứ lúc nào.


tieuthithi (419)

@Zì em hỏi : huyết áp hơi thấp (90/60) máu lên não kém hay đau đầu  luyện công gì cho đỡ ?
 Dạo này em hay đau đầu quá


sonata269 (420)

500 số thì cũng là khoảng 400 người. Eo, em chắc ngất vì số lượng người này mất. Có vài số thôi mà đôi khi có người gọi cho em, rõ ràng hiển thị tên lên, í là em đã lưu trong contact list của mình rồi á, thế mà em vẫn hỏi "ai đấy nhỉ?". "Em Tuấn đây?", "Ơ, Tuấn nào nhỉ?". "Bó tay chị, em Tuấn ... đây mà".


minhhuong (421)

@Chị Thi: Em đéo biết bọn mạng ở nhà mình có dịch vụ giống bên này không. Đây em mô tả, chị thử hỏi bọn mạng đt chị đương dùng xem:

- Dịch vụ truyền dữ liệu số máy lưu từ sim lên lưu trên mạng của bọn mạng dt

- Lâu lâu chị update dữ liệu lưu trong sim của chị lên trển.

- Khi chị dùng sim mới, chị chuyển dữ liệu đã lưu trên mạng này vào sim mới. (dữ liệu vẫn giữ trên ấy)

 

Dịch vụ này rất phổ thông, có lẽ ở Lừa có đấy.



tieuthithi (422)

@Hê : he he chị cũng đôi khi như vậy ? có cuộc họi hiện tên hẳn hoi mà nghĩ mãi ko ra là ai , nói  chuyện mãi mới nhận ra
Mà sao lại chỉ có 2 chị em mình trên quán thế nầy nhỉ ? biến đâu hết rùi ?


minhhuong (423)

Dạo này em hay đau đầu quá @ chị Thi

-----------------

Bệnh này là do ... chăn nhiều phi công cùng 1 lúc quá, đâm ra hạ hết cả đường huyết, hớ hớ.

Thôi chuyển giao cho em 1 chú đê kekekekeke
 



tieuthithi (424)

@Điêu iu : . chị dùng máy Nokia. mạng Mobifon ,chị đã thử vầu trang chủ của bỏn mà mò chưa ra. Dịch vụ này  chị chưa biết nên có nhẽ chưa phổ biến lắm . Chị hay mất / hỏng máy lên cực kỳ ngại khi lại phải ngồi  hí hoáy lưu lại số cần  dùng .


tieuthithi (425)

Dạo này em hay đau đầu quá @ chị Thi

-----------------

Bệnh này là do ... chăn nhiều phi công cùng 1 lúc quá, đâm ra hạ hết cả đường huyết, hớ hớ.

Thôi chuyển giao cho em 1 chú đê kekekekeke
he he cứ về  đi rùi đâu có đó . Hai chú  một lúc cũng ok
mà Điêu đang chăn một chú ngon lành nóng bỏng như Fukusima rùi  cơ mà ? nhẽ chú hông theo về Lừa à ?



dcmd36 (426)

Địt con mẹ chi bộ thay nhơì chào, cho chi bô xem môt thăng ku nươc' mẹ 15 tuôi bị vào tù vì vài câu post trên mạng này :

http://vietnambloggers.multiply.com/journal/item/1577

"Gái mại dâm bán thân thể của mình, trong khi một số người bán linh hồn của họ."

"Một cô gái điếm không đại diện cho lợi ích của người khác, trong khi một vài tổ chức tuyên bố đại diện cho lợi ích của tất cả."

"Một cô gái điếm không đi vào khuôn viên trường học, trong khi một số tổ chức thâm nhập khuôn viên đại học với các khóa học chính trị."

"Một cô gái điếm không công khai công bố (phô trương) bản thân, trong khi một số người điều khiển các phương tiện truyền thông tô vẽ làm đẹp bản thân mình."

"Một cô gái điếm không đòi hỏi tình yêu, trong khi một tổ chức yêu cầu bạn mê thích nó."

"Bạn có thể tránh một gái mại dâm nếu bạn không thích cô ấy, trong khi bạn không thể tránh được một tổ chức, trừ khi bạn chết đi hoặc bất hợp pháp trốn ra nước ngoài."

"Một cô gái điếm cho phép những người khác được chống lại họ, trong khi một số tổ chức bắt giữ đối thủ của mình và gửi họ vào các cơ sở giáo dục cải tạo".


Kết quả của bài viết này làm môt chú "Tung Của" 15 tuổi đã phải vào tù, tụi nhà nước "Tung Của" trông vĩ đại vậy mà dễ tổn thương ghê, trẻ con nó húng hắng một tí mà đã run hehe


LonelyRose (427)

Ơ tối nay có mỗi 4 nàng canh quán

 

@ Hương: còn anh chàng cuồng nhiệt như Fukhushima đâu rùi mờ còn tính cuỗm thêm tên nữa



minhhuong (428)

Báo cáo nhanh với chị Thi và bạn Rốt rằng, anh Fukushima ảnh hôm nay vừa giận em roài hé hé, tội ảnh nóng bỏng thế mà cái mặt em nó trơ tráo trơ tráo.

Khổ, em muốn thế đâu. "Trời sinh tính"! Tính ấy là do trời. Lỗi tại trời! Hé hé hé hé

Chớ lỗi tại em đéo đâu, em đéo có lỗi, nhở chị em nhở.



tieuthithi (429)

he he quên mất , Điêu về Lừa thì trong vùng phủ sóng của Zì rùi hẽ hẽ ... mang về Zì cắt mịa trym thì hỏng
@Rốt : mang mấy chú phi công ra để nhử quà Phớp mà em


tung tung (430)

Muốn copy contact list từ cellphone vào còm pú tờ, em Thi phải tải phần mềm về máy. Các phần mềm này được cung cấp bởi nhà sản xuất thong qua các website của hãng. Tuỳ theo cellphone của thèng nào: Nó-kìa or Saemen…Samsung mà load chương trình cho cho phù hợp.

Còn nếu Bựa nào đang dùng mobiphone thì có thể up load và download contact list lên mobiphone.com.vn, sau khi tạo 1 acc và kích hoạt nó.



tieuthithi (431)

Còn nếu Bựa nào đang dùng mobiphone thì có thể up load và download contact list lên mobiphone.com.vn, sau khi tạo 1 acc và kích hoạt nó.@Tưng tửng : hướng dẫn cụ tỉ cái đi nầu . chị đang dùng mạng Mobifone , máy Nokia . Đang mở sẵn trang chủ của Mobifon đây he he ... vầu chỗ nầu kích vầu đâu ??? làm ơn cái hẽ hẽ


keigrey (432)

Chào chi bộ nhế. Địt cụ tên dcmd36 chép y xì bài bên vịt nhồn mà éo thèm ghi nguồn. Cốp bết đ é o ghi nguồn là tội trọng thứ 5 nhế (sau các tội Chửi bác, nghe đài địch, hủ hóa, vượt tường lửa).

Địt bẹ, so với các công trước kia Zì kèo teo phổ biến thì Độc công này dễ tập phết. Nhưng mà địt cụ Zì, lần này ỉa són là từ mặt Zì luôn.



An Hoang Trung Tuong said to keigrey 2011-04-06 23:25

Zễ cái zắm ý. Zâm Công là zễ nhất, xong đến Trí Công, xong đến Minh Công, rùi đến Khí Công.



tung tung (433)

@thi

Nokia thì Tửng chưa xai nhưng biết trang này có phần mềm.

Mobiphone thì Em Thi phải tạo acc cái đã.

 



Danchim_Viet (434)

Cái kiểu chó jì mà kháchhàng mua Sim thì fải mua cả máy (mà tuyền máy đểu). Chán máy thì fải vứt luôn Sim. Cước thì không rẻ hơn GSM thôngthường. Chứcnăng cũng không có thêm jì đặcbiệt. Tốcđộ hay độ nhậy cũng không hơn nốt (không ai kiểmchứng được).

Nói chung là chả có iuđiểm mẹ jì.

Zưng mà đưa S-fone cho Zì, thì hehe đảmbảo sau 2 năm Zì jật mẹ thịfần của Vịt Teo sure. Fải biết điểm yếu điểm mạnh của mình (và của Kháchhàng Tiềmnăng & Đốithủ Tiềmtàng) ở đâu mà cảithiện chứ
@ Zì thối hoắc !
Trước hết chào chi bộ cái cho phải phép, hê hê. Sau đó anh bật con zì thối vụ này cái. Trước nay anh vưỡn hóng vì những chuyện tiền tình tù tội, ăn ngụ đụ ị, hỉ nộ ái ố....anh đéo thạo lắm, nên chấp nhận chỉ hóng thôi. Ịt mịa, đến chuyến telecom business ở Lừa mà con Zì phán như đúng rồi làm anh đéo câm mõm được. 1. CDMA có làm được SIM rời như GSM không, Ịt mịa, thừa sức làm chứ sao không, bọn CDMA nó chết một phần là do thằng Qualcom nó o bế vụ bản quyền sáng chế, mỗi một con chip dùng cho đầu cuối CDMA phải trả cho bỏn 5% trên tổng giá trị làm cho đầu cuối CDMA đắt vãi hàng và đéo phong phú như GSM, đây nhẽ là nguyên nhân khai tử một công nghệ được coi là thượng đẳng hồi cuối thập kỷ 90s.

 


Danchim_Viet (435)

2. Về thị trường viễn thông Lừa, ịt mịa con zì bốc phét nó vừa thôi, bây giờ cái quan hệ cung cầu nó bị đảo chiều theo kiểu trồng cây chuối mịa rồi, phải nói là thằng ngẫn Sphone đã bỏ qua một cơ hội ngàn vàng mà đéo bao giờ nó có thể gặp lại nữa. Đó là khi thằng Vịt Teo chưa ra đời, toàn bộ dân Lừa đang chịu cảnh 3500 đồng/phút gọi di động (anh nhớ mang máng, nhưng éo sai nhiều lắm đâu) nhưng sự đầu tư của bỏn kiểu ỉa non đái rắt, đéo có chiến lược cụ thể. Khi thằng Vịt teo ra đời, đó là sự kết hợp của thiên thời địa lợi nhân hòa:

- Nhu cầu thông tin đã đến lúc đéo muốn cũng đéo được, nó là sự tất yếu

- Lừa đang phải trả 3500 đồng/phút, đăng ký được quả thuê bao trả sau còn bị hành cho nhừ tử

- Thiết bị mạng (bao gồm hầm bà làng các thứ cấu thành nên mạng di động) đã bị down giá xuống rất nhiều, rất nhiều, các hãng cung cấp đã thu được lợi nhuận quá đủ, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng viễn thông lớn như ERICSSON, NOKIA SIEMENS, ALCATEL và đặc biệt là thằng HUAWEI từ nước mẹ khốn nạn đã tạo điều kiện cho Vịt teo phát triển, mở rộng mạng với tốc độ chóng mặt.(Thêm một yếu tố nữa là các dự án đầu tư của Vịt teo đéo phải chờ nghị quyết, hê hê). 




Danchim_Viet (436)

3. Hiện tại ở Việt nam có cả thảy 7 mạng Viễn thông, trừ mấy mạng có bề dày lịch sử và mấy thằng ỡn ờ làm cho vui như SPHONE, EVNT ra. Còn lại 02 mạng là Vietnamobile và Beeline, ịt mịa chúng nó có phải lũ ngu đâu mà không biết iu nhược điểm của từng đốithủ để mà đầu tư, thế mà bây giờ vưỡn đang, ịt mịa chết đéo chết được, sống đéo sống được thì con zì bẩu sau 2 năm sẽ thành công mĩ mãn là dựa vầu cái gì, cái gì ? 




tung tung (437)

@thi

Dich vu fone backup cua mobiphone

http://www.mobifone.com.vn/web/vn/fonebackup/huongdan.html



tieuthithi (438)

@Tưng Tưng : ok ok đúng là cái nầy rùi , đã tạo acc rùi , mai làm típ giờ phải đi ngủ đã he he thank hắn nhìu nha


An Hoang Trung Tuong (439)

Zì vĩđại đây bọn ngựa lùn Simacai kia.
@cô Chim Vịt.
Hehe Zì biết cô là zân telecom, và cô rất muốn biết câu jảnhời của Zì về vụ vực một thằng CDMA zậy từ chỗ ngắcngoải như nó đang.
Hehe và Zì xin jảnhời, đápán đó của Zì trịjá 1,000,000 Ông Tơn, và Zì sẵnsàng hoàntrả 100% nếu Zì nổ.
Cô cũng nên nhớ, câu jảnhời của Zì đéo zính mấy đến kỹthuật
, và nó đủ zài để sếp của các cô fải ngấtngư như ông trư hehe.

Nổ đấy đừng tin.



An Hoang Trung Tuong (440)

@Em Thi Còi

Em zài phone từ bâu jờ mà chán vậy? Chạy ra cửahàng vitính mua một con USB Blue-tooth.

Con nài bán kèm fần-mềm miễn-fí. Khi em cắm vầu máy-tính (để cạnh phone) thì phone em nó sẽ bấu ngay là có thằng đềnghị kếtnối qua Blue-tooth.

Em cứ jảnhời như nó nhắc, thế là phone nối mẹ mới máy. Em thích synchronize address-book hay làm mẹ jì thì tùy (tỉnhư nạp games, apps)..





An Hoang Trung Tuong (441)

Các cô đừng có chơi zịchvụ backup máy lên server của bọn Lừa.

Nếu không có chiện thì hông sao, có chiện fát là các cô ỉa đùn.

Ngay cả chiện nó lợizụng phone-book của các cô để xìbam thì cũng bỏ mẹ rùi (bọn Lừa làm chiện nầy vôtư vì đéo có chếtài). Vízụ nó qua khoản cước trả hàng tháng của em Thi Còi thì biết em là đạija, thế là nó xìbam hết các số phone của em theo yêucầu của khách quảngcáo (chọn potential clients đấy).

Tốtnhất cứ đồ ta ta hưởi. Cốp vầu laptop ý.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-06 23:31

Bọn nhânviên IT của đám nhà mạng còn có trò bán phone-numbers cho bọn spammers nữa nhế.



nhất (442)

Sao Thi còi không lưu số phone vào SIM ý, anh tuyền làm thế.


An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-04-06 23:32

Đã bẩu nhiều quá không liu nủi còn hỏi đúng là con Simacai.


nhất (443)

Tức nà nưu vầu 1 cái SIM khác, cất trong tủ , ở nhà. Khi nầu cần lôi ra bách úp. Máy tính mới lại USB nàm đéo gì cho hại thần kinh.


An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-04-06 23:53

Đồ ngựa lùn. Đã bẩu có hàng ngàn numbers thì liu cái \./ jì vầu Sim được.



sonata269 (444)

Máy tính cũng có tích hợp Blue Tooth sao cần thêm cái USB làm trung gian chi vậy?

USB về bản chất chỉ là storage memory thôi, nghĩa là chỉ lưu trữ thôi à, chả cài phần mềm gì vào được hết, muốn cài được phải có hệ điều hành.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-06 23:51

Em làm sâu ý nhở? Nó là một cái thiếtbị Blue-tooth để nối PC mới Phone, y như là hai cái Phone bật Blue-tooth để cạnh nhau vậy.

Còn máy Laptop jờ nhiều cái có sẵn Blue-tooth như em nói thì khỏi cần mua thêm jì cả, cứ bật software lên mà xài.



An Hoang Trung Tuong (445)

@Thi Còi

Đã Công thì fải luyện đủ, chứ không có kiểu lười chơi chọn
chọn như thế. Các fủtạng trong ông người nó liênquan mới nhau, cái nọ hỗtrợ cái kia, nên đã luyện là fải luyện cho đủ.

Simacai lười đéo chịu được.

Tinhiên bị huyếtáp thấp thì luyện Thập Nhị Tâm Công nhiều hơn bìnhthường một chút. Cứ 10-15 fút chơi một nhát.

Huyếtáp cao thì chơi thêm nhiều Nhãn Công, Zương Công.

Các cô nên nhớ huyếtáp cao hoặc thấp đều ảnhhưởng đến Thận và mần nó bị yếu/suy. Liệu đấy mà tập cho nó chuẩn. Thận bị suy thì lại ảnhhưởng đến các fủtạng khác.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-06 23:48

À huyếtáp cao thì nhớ tăngcường thêm cả Can Công nữa, Vị Công cũng nên tăng.



sonata269 (446)

Còn mỗi máy có cách lưu contact list khác nhau, tuy đôi khi hiển thị giống nhau nhưng mà lưu trong code là structure khác nhau, hoặc location cho contact list file cũng khác nhau, làm sao mà người khác biết được, chỉ có nhà sản xuất thôi à, và vì thế chỉ có chính bọn sản xuất mới có thể hỗ trợ được việc này.

Nếu bọn nó có cho phần mềm nào đó để sync thì phần mềm đó hoàn toàn có thể cài trong computer được.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-06 23:55

Trên mạng đầy software em ui. Máy nầu cũng chơi được hết.



sonata269 (447)

Em nghĩ luyện công gì gì đó không thể chỉ nghe = lời được, ít nhất thì cũng phải có hình ảnh hay video chứ, khéo không tẩu hỏa nhập ma đấy. Tập cái gì cũng cần phải thầy bên cạnh, đơn giản là động tác hơi sai là cũng không được rồi.





An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-06 23:55

Thế mới là Zâm Công Bấthủ.



An Hoang Trung Tuong (448)

Đêm nai có con Simacai nầu coi đá banh hông ta?


sonata269 (449)

Thôi được rồi, coi như em hiểu nhầm, í là USB blue tooth đó là để hỗ trợ cho bọn PC Không Răng Xanh. Em nghĩ đơn giản là bây giờ ai mà chẳng dùng labtop. Nếu chị Thi cũng có Laptob, nghe lời khuyên của Trung Tướng lại tung tăng đi mua một cái USB Răng Xanh thì e chừng là hơi phí à nhe.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:05

Hàng Tầu có 10-15 Tơn thôi em, mà ngoài Laptop thì lắp vầu máy nầu cũng được.



sonata269 (450)

Eo, tính em vốn cẩn thận. Không mang sức khỏe tinh thần mình ra là trò đùa được. Chỉ có cái món massage Thái á, mà có bao nhiêu những  hình ảnh mô tả được khắc trên đá (quên tên tiếng anh rồi) để lưu truyền cho đời sau, vì thế 2500 năm sau nó vẫn tồn tại và được lưu truyền rộng rãi.


An Hoang Trung Tuong (451)

@Các cô Telecom

Các cô có biết jờ có bâunhiêu % Lừa xài mobile phone hông? Con số đó ở Nhật? Hàn? Đài? Thái? Mã?

Và thunhập bìnhquân? Chitiêu telecom bìnhquân?

Các cô có biết đám Lừa có mobile ý xài bâunhiêu số mobile phone không? Số Sim Lừa gấp bâu nhiêu lần số mobile Lừa? Con số đó ở các nước khác?

Vươnvươn.

Hehe nếu các cô biết tấtcả các zữliệu cầnthiết, thì đầu các cô sáng ra nhiều đấy. Và nếu các cô jỏi, hẳn các cô sẽ nghĩ được cách để fáttriển Luas Telecom.




sonata269 (452)

1 USD sử dụng không hữu ích cũng là không được. Nếu mình không cần đến USB thì không nên mua, vì cầm rồi vứt lung tung cũng hỏng hóc ngay, USB đâu có bền. Nữa là em anti- USB, bởi bọn USB là bọn giúp virus lan truyền khủng khiếp nhất đấy.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:15

Zì chưa hiểu hehe, ý em USB là cái jì vậy?



sonata269 (453)

USB = 1 kind of storage memory chứ sao?

Đang nói về cái đó mà.





An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:41

À đấy là cái Flash Disk zùng cổng USB hả.

Cái Blue-tooth Zì nói không fải cái đó.



sonata269 (454)

Cái USB đó, giống như đĩa mềm í, đưa vào máy nó rồi cắm vào máy kia í, rất dễ giúp virus lan truyền.


tung tung (455)

@Thi còi

Tửng chưa xài back up mà cũng bị gọi mua bảo hiểm, cho vay, tá lã ôn binh, dù Tửng điếu phải thiếu gia. Nhưng thôi, Lão Dì Bựa cảnh báo cũng đúng đấy. Có kiêng có lành

Thi còi (akaThi chuyên thổi còi hehe) cứ load NOKIA PC suite 7.1 và nhớ chọn đúng model của em đang xài, cài vào com pú đờ, kết nối máy tính vào. Em Thi này xài Cellphone như gà mờ í. Phải chỉ em từng bước 1 á.

·       Bước 1: cắm cable để connect Cell vào Comp, mở Nokia ra press vào mục connect í, chọn Data cbl (có hình cái memory stick). Khi kết nối được rồi vào bước 2

·       Bước 2: Vô phần contact list, chọn all. Vào thẻ file chọn export để xuất thành 1 file, đặt tên Trungtuongmatlon, lưu vào chổ kín. Để dành sau này dùng.

·       Bước 3: khi cần copy contact list về máy, thì vào file>import, nó yêu cầu chọn file thì chọn lại file Trungtuongmatlon, máy tự động copy về contact list.

Tiên sư bố con Thi còi, giờ này em đi ngủ phưỡng phau câu, mà Tửng ngồi mỗ bàn phím. Lười chụp ảnh từ Sreen giống mấy sách dạy vi tính quá. Nhưng mấy em vàng son trong quán Bựa này không đến nỗi óc bằng hột mẻ nhạ.



sonata269 (456)

Nếu có chuyện ăn cắp contact list xảy ra thì không cần phải đợi đến việc upload contact list nên server mới ăn cắp được.

Call History luôn được lưu trữ trong 1 server chuyên biệt, ăn cắp từ Call History này cũng được mà, với Call History thì thậm chí ăn cắp được luôn cả những số gọi đến mà mình không lưu trong contact list.





An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:44

Con máy server em nói ý không zễ vào đâu nha. Fải có Cam yêucầu thì bọn nhà mạng mới zám lộ thôngtin trong trỏng đấy.

Còn các thểloại backup online thì hackers nó vào zễ như không, vì chẳng ai lo bảomật.



sonata269 (457)

Call History Server có thể lưu trữ những nhật ký cuộc gọi trong vòng một hoặc nhiều năm, tùy từng Service Provider.


sonata269 (458)

Đi ngủ hết rồi à? Thế em cũng đi ngủ đây.





sonata269 (459)

Đã định đi ngủ rồi lại thấy comment, đêm nay cãi nhau đê, rồi cùng thức. Mẹ nhà Trung Tướng, em đéo thích gọi Trung Tướng là Zì, nghe kinh bỏ mẹ, vì nó là sự bắt trước người khác, như kiều anh Hồ anh í tự xưng là Bác í, dù đối tượng nghe có thể là một bô lão già hơn cả anh í.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:57

Bấthủ mà


sonata269 (460)

Thế USB Răng Xanh là gì Trung Tướng? Nói em nghe coi, nổ sai em đá cho vỡ đít.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:56

Nó là cái Răng Xanh có chân USB để cắm vầu PC hehe. Thôi Zì chuẩnbị coi đábanh đây em.



sonata269 (461)

Con máy server em nói ý không zễ vào đâu nha. Fải có Cam yêucầu thì bọn nhà mạng mới zám lộ thôngtin trong trỏng đấy.

Còn các thểloại backup online thì hackers nó vào zễ như không, vì chẳng ai lo bảomật.
//////////////

It's your own opinion, man.

Lúc trước thì bảo bọn nhân viên IT nhà mạng nó ăn cắp contact list, em bảo bọn nhà mạng cần gì phải có contact list được uploaded lên server mới lấy được, nó lấy từ Call History Server của chính nó, nếu nó muốn.

Còn bọn Hacker, nếu nó đã hack được cái server back up dữ liệu của bọn nhà mạng thì còn server nào khác của cùng nhà mạng đó thoát với nó hả?



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 00:58

Zì nghĩ con server quantrọng ý nó không nối thẳng ra Internet đâu.



sonata269 (462)

Thế thì đi xem đi, không đùa nữa. Em cũng đi ngủ đây.

Chúc cả bàn dân thiên hạ ngu ngon như trái xoài non.




toi_vua (463)

Hôm nay hóng hớt được câu hay điếu chịu: Chỗ nầu càng ít đảng viên không khí càng trong lành!
Mịa đúng phết, bên tây nầy điếu còn mấy thằng đảng viên, không khí trong lành thật. Hóa ra không khí thối inh ở Lừa là có nguyên do của nó..


sonata269 (464)

Răng Xanh là công nghệ truyền dẫn, Trung Tướng hãm ạ. USB Răng Xanh thì có nghĩa là USB đó có thể truyền dẫn dữ liệu theo kiểu Răng Xanh được nữa thôi.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-07 08:02

Đừng có cãi Zì. Zì chẳng bâu jờ sai cả.



sonata269 (465)

Ôi, anh Tôi_Vua, lâu ghê mới gặp, em đanh định chiến với Trung Tướng thì chàng ta đã biết điều đòi đi  xem bóng đá.

Đức tính tốt đấy. Ghi nhận.



toi_vua (466)

Ai nhắc ta đấy nhỉ? Lẽ nào là em Hê yêu quý?



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2011-04-07 08:01

Đúng là em Hê đó cô.



Lucky (467)

Anh Sành , Nhất , Sờ Vú , Phụt ...đâu hết rồi , lên họp chi bộ đê !


Ky đang sến nhão ra sau chuyến về Lừa đây , anh Sành lên quánh bản ghita nghe đê !

@ Chi Thi :  ở nhà hay dùng cái SIM rác gì đó , mua xong sài hết tiền trong đó vứt , mua cái khác . Chị xem trong list của chị chắc có nhiều số điện thoại chết lắm đấy, chị xoá bớt đi .

Ky thì dùng googlemail , add hết vào đó .Nếu mất máy , mình không lo mất số . Nhưng điện thoại phải hiện đại tý , dùng 3G thì mới tiện .



Lucky (468)

@ Zì : "
Zì nghĩ con server quantrọng ý nó không nối thẳng ra Internet đâu. "
Nó không nối Internet , nó chuyển nhận data bằng đường gì hả Zì ?




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-04-07 08:01

Nó hoạtđộng bằng Local Network em ạ.



Cu (469)

Có anh đây Ky :-)


Riêng tư (470)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (471)

Nầy cho em Hê mới em Thi Còi coi con USB Bluetooth mà Zì nói tới nè:



Cắm vầu PC fát, nó nhận ra các loại phone bật Bluetooth bên cạnh liền, á (@em Hê Còi)


ongcu69 (472)

Xài con USB Bluetooth này cho gọn Thi ơi. Giá $7 cách đây hơn 1 năm.
 


ongcu69 (473)

Ẻm Hê hôm qua bị chó đá hử? "Lên" quán bật lung tung cũng là 1 cách giải stress em à. Ủng hộ em.


Phá Điền (474)

 chầu các bựa. hôm nay mới thấy em Hê đúng là IT hehe. đùmẹ lão bựa. lão nhìn 2 mắt 2 nơi được phỏng. vậy lão 1 tay vẽ buồi 1 tay vẽ bướm, cùng 1 lúc được hông hử?


Phá Điền (475)

 đùmẹ các bựa. đùmẹ lũ Cimajai. nhẽ phải dậy các cô từ lớp 1? thôi tên Điền dậy các cô biên Khoa Đẩu như là dậy bọn trẻcon lớp 1 vậy đùmẹ các cô.


sonata269 (476)

Này Trung Tướng, đưa cái hình ra thì để thể hiện điều gì hả? Em có nói USB Răng Xanh không tồn tại trên đời này đâu mà phải trưng hình ra làm bằng chứng phản bác.

Xỉa cho phát thì lại khóc & mới cả dỗi, nhưng mà tập cho quen đi, dỗi thì cũng mà kệ.




sonata269 (477)

Anh Otocu thấy em bật lung tung chỗ nào thế? Em đang nói về USB Răng Xanh đó, anh thấy câu nào của em lung tung?

Giai gì mà xấu tính.



tieuthithi (478)

Sáng tranh thủ dòm xem hôm qua mọi người tư vấn ra sao :
@Zì : em sẽ mua ngay cái USB blue-tooth đó , ko qua backup nữa  cho an toàn he he , viễn cảnh ngày nhận trăm cái thư rác mà phát điên he he
@Tửng : sư bố Tửng chứ gái phải ngủ đủ sớm để giữ gìn nhan sắc chứ , thức khuya lắm chỉ tổ mắt thâm quầng da xám xịt đít nổi chai he he vì ngồi quán nhiều chứ ích lợi gì ???
@Ky iu : Về Lừa mà sao lại sến ? chắc tinh thần yêu nước thương nòi chợt dâng lên dào dạt thương quê hương còn dắm chìm trong khổ đau nghèo khó có phỏng he he yêu thế
Chị không bao giờ dùng sim rác em ạ
Thôi chị phắn đơi . chúc buổi sáng tốt lành nha chi bộ Simacai hã hã hã ...


Phá Điền (479)

bài 1. nguyên âm



các cô học 3 nguyên âm đầutiên nhế. hàng trên từ trái sang phải, lầnlượt là: O A U,
 chữ "O" là conchữ duynhất được quyền đứng 1 mình.
 các nguyên âm khác, tỷnhư "A", "U", đều phải đi kèm phụ âm, như hàng dưới. quả phụ âm trông giống chữ "O" là phụ âm câm.
 nhớ : nguyên âm "A", "U" biên bên phải phụ âm nhế.



tieuthithi (480)

Quên mất @Cụ Chín Tái : cái của Cụ nhỏ xinh thật đấy nhưng có nhược điểm là rất dễ đánh mất , cầm dễ lọt tay . Chị là cứ phẩy dùng cái loại to to hoành hoành một tí , dùng sướng mà mất biết ngay ke ke ke ...


Phá Điền (481)

 bài 2. nguyên âm (tiếp)


 2 nguyên âm tiếptheo. E Ô. nhớ : nguyên âm "E", "Ô" biên bêntrái phụ âm nhế.


Phá Điền (482)

  bài 3. nguyên âm (tiếp).
 

 2 nguyên âm tiếp. I/Y Ư. nhớ : nguyên âm "I/Y", "Ư" biên bêntrên phụ âm nhế.
 thôi 3 bài chếtcụ các cô rùi hãhã. tên Điền biếnmẹ.


Bibabibo (483)

Chào chi bộ củ lìn nhân dịp ra mắt nào, hẽ hẽ!

Hóng quán đã lâu rùi, nay quyết định tham gia nâng trình nổ mới cả chưởi phát. Chi bộ thấy được không?


Do L (484)

Chết cười với mấy cô tê lê com bật bà Dì.
lờ đéo làm tê lê com, lờ chỉ xài thôi dưng biết chắc rằng công nghệ CDMA vẫn chuyền dẫn khủng hơn 3g 4g 5g. Công nghệ CDMA hình như là của quân đội, hoặc là đíu có sóng và thông suốt. Bọn kia mới chập chờn sóng ít với nhiều.

Vực thằng S phone lên có cái đéo gì khó ??? thoại video CDMA là nhất bọn kia vứt cho chó đi. Thêm nhiều dịch vụ đi theo công nghệ như chiền hình, ngân hàng, tin sờ tóc v.v.v.

3G với cái kẹc gì ở lừa nếu không có những dịch vụ đi kèm cái công nghệ í thì cũng chết dở sống dở như thằng sphone. Phát triển dịch vụ ăn theo công nghệ mới là mấu chốt cho cty sau 2 năm thành đứng đầu. Chứ công nghệ cái lìn què nhớ...
 
Mấy cô bên Tê lê com vầu phản biện cái coi.

Dân lừa với tintin ngu vãi mả, mua cái cellphone 10 chai mà chỉ dùng call, sms là chính thì là giả tiền cho những công nghệ đéo bao giờ dùng tới.


LonelyRose (485)

Ơ, sáng nai chi bộ bỏ quán đi coi xét nghiệm giới tính cụ Zùa hay sâu mờ hổng ai ra đón khách mới nài...

@ BiBaBiBô: ngồi chơi uống nước chút nha. Các lão bựa sắp dzìa rùi tha hồ chưởi nhau làm quen nha cưng



minhhuong (486)


Hóng quán đã lâu rùi, nay quyết định tham gia nâng trình nổ mới cả chưởi phát. Chi bộ thấy được không? @bibô
------------------------
Được quá đi chứ lị

Chào người mới



Bibabibo (487)

@ Rose: Sẽ chờ, nghe bảo không phải cụ rùa ông mà là cụ rùa bà phải không?

Chi bộ Xima cai, anh hỏi phát nhé.

Nhà ông bô anh đang bị tụi cam suốt ngày nó dọa đập, vì ổng xây nhà cách đây 8 năm ở khu đất sát sát sông, chúng nó bảo gì mà hành lang đê gì đấy. Cách đây 2 năm thấy chúng đưa một quyết định cưỡng chế, nhưng đợt đó ông bô anh chống dữ quá (ổng già nhưng gân phết) nên lại thôi. Hôm rồi về nhà anh lại nghe xì xào là sắp bị phá, vậy chi bộ Ximacai cho anh hỏi là chúng phá như thế có đúng luật không? và ông bô anh có được đền bù gì không? có cửa gì bật lại không.  Anh địt cả lò chi bộ Ximacai theo thông lệ thay lời cám ơn.



Bibabibo (488)

Chào Hương điêu iu.


Mr. Tran (489)

Theo mỗ hóng được thì CDMA là công nghệ cao hơn GMS, nhiều tính năng và hỗ trợ hơn.

Dưng S-fone đéo phát triển được vì hạ tầng kỹ thuật xứ nầy như bõi, đéo đáp ứng được. Mấy năm trước thấy dân chơi chứng hay dùng vì nó vầu mạng ngon. Chấm hết.

 

Đù má, nâng cấp hạ tầng thì cứt ý mà nó làm. Vila mới cả Mổ bí nó dùng GMS, tội đéo gì phải làm thế? Dân thì hồi hổi dùng nghe gọi là chính. Gần đây có thêm GPRS, điện thoại mới thì có thêm wifi nên cũng nguôn. S-fone mới cả HT Mò bí nhẽ thoi thóp rùi tắt sớm.

Bọn Bẻ-lái Vàng-đen thì đéo biết có được nguôn như đệ cô Xuân không nhỉ?

 

Túm lại là dùng cũ tý dưng nó lành, đỡ tốn. Mới cả phương châm là "đi tắt đón đầu", đợi ít nữa có quả xG thì làm luôn 1 thể, nhở.

 

Đù má sáng giờ việc đéo trôi mấy, nãn quá đi

 

Địt mẹ con Tế điên mặt \./ xiên dân Công nghệ thông đít đâu rùi? Vầu nổ đi con thần quynh kia



(490)

Nhân đang bàn về telecom bu-zi-nít chi bộ có thông tin jì về nguyên nhân (thật sự) vụ FPT bỏ của chạy lấy người vụ EVN hông ta?

Đa tạ chi bộ

 



minhhuong (491)

@Trần: chàng về nhà gấp, trả lời bạn nghe đài cái hé hé


LonelyRose (492)

@ BiBô: tin về zùa bà là chậm rùi chậm rùi. Rốt mới nhận tin là zùa gay hay lét gì đó cơ


minhhuong (493)

@Rốt: tin mới nhất đây này:Rùa chả fải gái, chả lét  chả gay mà là Rùa đa hệ, hệ nào cũng chiến được
hị hị hị


Mr. Tran (494)

@Bi Bô:

Mỗ đoán pa cô ngày xưa mua nhà hợp đồng thảo tay của bọn nhẩy dù phỏng cô? Thế thì nhẽ không có giấy tờ, sổ đỏ gì rùi.

 

Nó bẩu dính vầu hành lang an toàn đê điều phỏng? E là đéo được đền bù đâu. Nó chưa cưỡng chế nhẽ 1 phần do pa cô gân, 1 phần chưa có dự án. Có phát là nó ra quyết định rùi dẹp luôn chớ đéo đợi thời gian mấy tháng, mấy tháng rùi ra thông báo 2-3 lần đâu.

 

Nên tính bài để đẩy mẹ đi chứ mần sổ chỗ đấy nhẽ khó.

 

Quán bựa có mấy chiên gia cò kinh phết, cô nhờ bỏn đẩy đi cho. Nhớ đừng xử mới người quen nhế hehe



Mr. Tran (495)

@Nữ gúc sỹ: xong rùi nàng ơi!


Do L (496)

Hóng tí nào.

Nhà bờ đê mà nó chưa mần đập là do chưa có tiền giải ngân thôi chứ dự án thì phải năm bảy cái sẵn sàng rồi.

Nhớ cái thời bờ đê bị đập phá tan hoang như bị bom usa vì lũ lừa ngu si sây mẹ nhà sát đê.

Chi bộ cho lờ lời khuyên phát về vụ nhà bán cái:
1 nhà TT gần DSQ usa 45m2 nghe nó dọa đập đi đéo biết bao nhiêu lần để xây mới. Sẽ đc mua 1 căn khác tại chỗ với giá net, diện tic thì tùy chạy nhưng ít nhất là x 1,5 lần.

1 nhà bờ đê đối diện KS thắng lợi.

Nên bán cái nào ??? nếu có thể xin cái giá /m2 để lờ tham khảo.

Tks chi bộ.


Binh Nhì (497)

@Lờ:
"
Chết cười với mấy cô tê lê com bật bà Dì.
lờ đéo làm tê lê com, lờ chỉ xài thôi dưng biết chắc rằng công nghệ CDMA vẫn chuyền dẫn khủng hơn 3g 4g 5g. Công nghệ CDMA hình như là của quân đội, hoặc là đíu có sóng và thông suốt. Bọn kia mới chập chờn sóng ít với nhiều.
"
Anh Lờ nói ngu như lờ.Điếu có sóng thì truyền bằng cái kẹc à ?






Bibabibo (498)

@ Mr. trạn: Ông Bô đang chong đèn đọc luật để xem có cửa nào bật được không vì giờ mà phá là cả nhà ra đường cái chắc. Chỉ cần một lỗi nhỏ thôi là có thể câu giờ chờ nhà mới được mà. NHưng nếu không có đền bù thì chán quá.


LonelyRose (499)

@ Trạn

Làm gì mà XONG nhanh thế? Rốt ngồi bấm giờ từ lúc Hương Điêu gọi cho đến lúc XONG có nhõn 11 phút . Early Express à



Binh Nhì (500)

Hé hé Zì nổ vãi lìn vụ lãnhđạo Sờphôn
Cho Zì  bấthủ lãnhđạo SờPhôn, còn em lãnhđạo Viettel. Zì có thắng cáizắm em ấy. Bởi Zì có đéo giề mạnh mà cạnh tranh với em nầu ? Cho chết lúc nầu biết lúc đó.



Mr. Tran (501)

@Đơn Mai Khôi:

Của nhà giồng được mà em.

 

@Bi-bô:

Có cái quy định đéo gì về nhà mua trước năm bao nhiêu thì dư nầu ý. Lâu quá mỗ quên mẹ rùi



Do L (502)

Kekeke cô Nhì nói sao miềng hông hiểu.

Công nghệ CDMA thì một là có sóng hai là mất sóng. tức là khi cô có sóng thì đường truyền lúc nào cũng ngon lành. Khi mất sóng là điếu liên lạc dc.

Có dính tới không có sóng mà chuyền đc tin đíu đâu cô ???

Đấy là hóng thế chứ biết díu gì đâu. cellphone chỉ dùng gọi với nghe nên quan tâm thứ khác làm giè cho đầy ổ cứng.

Kekeke đíu có sóng chuyền tin bằng anh kim đồng lo cái díu giè.


ThuaTuong (503)

@ : Thằng FTP muốn đớp hẳn thằng EVN TèLe, nhưng Bê đíu chịu, thế là bùng thôi :D 


Binh Nhì (504)

@ Cô Lờ.

Cô đợi Zì dạy thuyếtcông rồi chămchỉ mà luyện. Cô diễn đạt thế đéo ai hiểu nổi.Nó ngắn là sóng truyền không tốt nên hay bị đứt liênlạc cho nhanh mà dễ hiểu. 




Do L (505)

Khứa khứa thế mới đang phải chờ bà Dì ghẻ dạy chứ cô Nhì.

Dismia văn viết lờ như buồi may mà lưỡi còn dẻo tán vện.

Quán vắng như lìn 70 đéo ong bướm.


Già Không Đều (506)

Đù Má Anh chết cười với quả Bà Dì nổ vụ vực Ếch Sờ Phồn với giá 1 triệu Tơn. Đù Má nổ banh nhà lồng chợ quá đi.

Địt mẹ thằng CEO Việt Kiều Đức mẹ gì đó mời về cũng chỉ ngồi đó hưởng lương cứng chứ vựt dậy được tí đéo nào đâu.

Cách vực dậy cái đéo thể vực dậy là giải tán mẹ nó đi, cố đấm ăn xôi càng đéo có xôi mà ăn. Thằng HT Mobile 092 là một ví dụ điển hình sai rùi cố sửa, nhưng nó qua mẹ thời rùi sửa đéo gì được nữa.

Địt mẹ Anh còn cả đống số đẹp HT Mobile nè. Anh theo HT từ ngày đầu, nhìn nó mà thấy thương, ngày đi đổi máy lại sau khi tạm trú nhờ thằng S fone Anh đã thấy nó đuối không thể lên được rồi.

Cả đống xiền của Cô Châu xem như đổ sông đổ bể vì theo thằng HT này.

Chiến lược rất quan trọng, như Ông Kụ chọn sai đường thế, quay lại kiểu đéo gì giờ.



Deobietj (507)

Nhẽ Zì là con nầy. Ùng ùng oàng oàng.


Банан (508)

@Già Lốm Đốm: Ếch fôn chết do thằng CEO đéo biết làm ăn ở Lừa thôi, chứ Lôn Zì mần CEO rùi chịu khó rúc háng Bê từ sau thì chỉ cần vài trẹo cũng vực dậy tốt, mà cần đéo phẩy Lôn Zì, anh cũng mần được,Hehe anh nổ đấy, dưng quantrọng đéo gì, đàng nào anh cũng đéo thèm mần.



Già Không Đều (509)

Giờ nhìn cái chiêu khuyến mãi đéo gì mà Gọi Free Nội Mạng suốt cả năm mà đéo ai tham gia, giá máy thì như cho không mà dân tình cũng thờ ơ bàng quang. Bất Hủ làm đéo được gì ngoài việc Nổ thôi.

Địt mẹ cả đầu số đẹp 099 ( dạng 10 số) của Bee Line rùi 096 đầy tiềm năng của thằng EVN có gột được hồ đéo nào đâu.

Bảo hòa mẹ nó rồi, lại đi sau nữa, thì đú làm đéo gì cho mệt thân.



Банан (510)

 Vìa gay chắc là tên này


Già Không Đều (511)

Anh xài di dộng từ thời Ericson 219, người ta gọi đến mình phải trả xiền nghe, địt mẹ nó gọi nhầm mình cũng trả xiền. Vì độc quyền lại tiên phong, thằng VMS ra thời đó hốt bạc đến mức thằng Vina phải ganh tị theo sau, rùi thằng Vit teo sinh sau đẻ muộn nhưng mần cú bức phá cực ngoan mục, ngoài đông xiền, thuộc các chú Bắn Đòm, nhưng phải thừa nhận cách nghiên cứu rùi mần marketing cực tuyệt đã giúp nó trụ và vụt lên đầy khán phục.

Anh kết cái câu Slogan mà tụi Vitteo thuê bọn chiên gia Khoai Tây nghĩ ra “ Say it your way”, quá đỉnh.

 

095 mới 092 có cái đéo gì ngoài CDMA bắt chiếc Hồng Kong, riêng vụ thuê bao dính mua máy đã tự nó trói nó mẹ rồi.




Банан (512)

Đây là bố của Blogger DG aka Zái ghẻ:



Danchim_Viet (513)

ả đống xiền của Cô Châu xem như đổ sông đổ bể vì theo thằng HT này. @ Gia lốm đốm
Cô Châu có mỗi cái \./ già với cái license với lại cả miếng đất chó ỉa đầu Chùa bộc thôi chứ có cái con \;/ ấy mà cả núi xiền. Tiền là của bọn tài phiệt Hutchison. Ịch mịa, biết thì nổ, không thì câm mồm lại, phán linh tinh làm lệch hướng điều tra


Danchim_Viet (514)

Ịch mịa từ sáng đến giờ cồng toàn mất hút con mịa hàng lươn là sao, tổ sư bố thằng zà hú


Danchim_Viet (515)

Phẩy công nhận là con Zì nổ vỡ mạng thật. Tất cả zững thông tin mà con Zì đề cập không phẩy các operators không biết, nhẽ  Zì là thần đèn, nhưng nhiệm vụ này khác điếu gì cái việc phẩy duỗi thẳng sợi lông của Công chúa đưa cho


Danchim_Viet (516)

Công nghệ CDMA thì một là có sóng hai là mất sóng. tức là khi cô có sóng thì đường truyền lúc nào cũng ngon lành. Khi mất sóng là điếu liên lạc dc @ Cô Do L
Câm mồm, phán lung tung chả có tí tri thức lẫn thông tin gì thế. Nói thế khác điếu gì bảo có phò cho tỉn thì được tỉn còn không thì phẩy quay tay một mình


Già Không Đều (517)

Kể mấy Cô nghe chiện Anh đi máy bay Pacific, tiền thân của Jetstar bây chừ.

Địt mẹ thừa biết là trong Pacific Airlines, có cổ phần của Vietnam Airlines, nghĩa là cũng “người một nhà”. Thế mà máy bay đến nơi ok, dừng hẳn nhưng phải chờ rất lâu mới có xe cầu thang đút vào mà đi xuống, trong khi đi VNA thì địt mẹ tích tắt đéo phải chờ lâu.

Đấy, Gà cùng một Mẹ mà thế đó, thì lấy đéo đâu ra cửa cho mấy tụi liên doanh liên kết như Ếch Phòn mới Hát Tê…



Do L (518)

Dit mia cô chim để đái@ Ôi cô cũng nổ vãi cả lìn.

Cồng cô có bâu nhiêu % thông tin ???

Thông tin của bố mài sai do bố mài díu làm te le còm là bình thường có đéo lạ ???

Mài đíu đọc câu là Phản bác đi à ???
PREVIOUS POST