The General's Shi Zhi Gong [1.1] :P2



The General's Shi Zhi Gong [1.1]

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-04-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thập Trí Công within Tứ Đại Công Các cô đã nghe đâu đó, rầng Trung Tướng đã chếtạo và truyềnbá Tứ Đại Công, gồm Thập Dâm Công Shiyingong, Thập Minh Công Shiminggong, Thập Khí Công Shiqigong, và Thập Trí Công Shizhigong. Thập Dâm Công luyện nộitạng, giácquan. Thập Minh Công luyện cơbắp, gânmóng, xươngcốt, dadẻ. Thập Khí Công luyện khí. Thập...

518 Comments (Page 2/3)

ongcu69 (201)

Cam quây kín tuyền bộ khuvực Tòa. Cấm mẹ cả xecộ cả zânchúng@ Zì
Địt mẹ nó làm quả giới nghiêm 1 đoạn dài trên đường Hai cô Trưng từ đoạn Quán Sứ tới Quang Trung ngay từ sáng, dù có cam giao thông phân luồng nhưng vẫn tắc kinh dị. Sáng qua anh có tí việc ở Hà Nội Tower mà đéo thể vào nổi, địt mẹ loay quay mất tiếng đồng hồ mới ra được phố khác gửi xe rồi đi bộ quay lại.
Mà thật, anh đéo biết là xử cô Vũ hehe, hỏi mấy thằng đứng đó mà đéo thằng nào dám nói xử cô Vũ, hay anh hỏi đúng thằng Cam chìm nhỉ hehe.


tinhl33 (202)

Địtmẹ,ngu còn chê anh à? Tỷ dụ nói với em Hương là " Bắp Ngô, i love nobody, but you" nghe nên thơ không hả con Mọi Zợ cóc nhái nhảy lên làm người kia. @ Lài

 

Chuyển thể thành kịch bản cho nó máu:

TT: Bắp Ngô, I love nobody, but you

Bựa viên 1: hô hô, only dog could believe this

Bựa viên 2: hey Hương, do you want to become a dog 

Huong: Gâu gâu  (Bựa viên 1+2: [mouth open  , silence] )



(203)

Giờ kể chuyện bạn Luật.
@ Cô Luật Trần Lê là bạn anh.   Cổ có nhiều chiện hay đéo kém cô Cù.  Dưng cũng như Zì anh cũng đéo bình loạn hay cung cấp thông tin về cổ hehe.


Dragonfly (204)

Mẹ zững kỹnăng nầy là tuyệtchiêu đấy. Các cô chưa chơi Zâm Công thì vấtvả fết chứ không đùa.----------------Địtmẹ, cuối cùng vẫn phải bò né. Đéo học, hóng tin nóng mới sướng. Hệ Hệ


Chim Son Ca (205)

Mịa thẳng Dái Ghẻ, cỡ mày là đéo gì mà gato với bạn Cù thế, theo đóm mụ Beo ăn tàn hả?
Bạn Cù tuy nhiều người đéo thích nhưng cũng phải nể bạn ấy có chí khí đấy ! Ra tòa thế là oách rồi ! đến lão Bựa đéo thích mà còn khen nữa thì ai có số hơn lão Cù đây ?


Bia (206)

Luật sống bằng gì? đó là xiền quyên góp hoặc gì gì. Chứ địt mẹ bây giờ ra chạy xe ôm cũng đéo được vì đậu ở đâu? " Giang HỒ" tới đuổi liền


DG (207)

@Cô Chim Ca: Hơ hơ anh Gato mới con Kù như nầu cô? Anh bần nông chân đất mắt toét dám điếu đâu chiện tày đình đó?

Mà con Bựa là con lìn bà tèo nầu mà cô đưa ra để mần chuẩn mực đới? Cô cho anh biết phát nầu!


Dragonfly (208)

Cam quây kín tuyền bộ khuvực Tòa. Cấm mẹ cả xecộ cả zânchúng@ ZìZì đây Zì đây sư bố mấy con Simacai, cái jì thì Zì nổ được nhế, cái này các cô muốn  Zì kính yêu của các cô viên tịch sớm à?. Học mấy cái vớ vẩn Zì khai sáng đi, đồ con lừa. Hệ Hệ


Bia (209)

Luật đéo thể đi đâu vì bị quản chế. Đi khỏi Bình Thạnh thì phải có ý kiến của Quận, khỏi thành phố thì ý kiến của Thành, đi trong quận thì phải xin phép người quản lý, ăn nhậu đâu thì lúc nào cũng có hai chú bảo vệ vì lý do sợ Luật bị ám sát?

Ai chơi với Luật thì đều bị  dõi, Luật cô độc gần như tuyệt đối
.




fanbuas (210)

- "Zì đéo bâu giờ sai, vì bạn của Zì là thằng Gúc"Dtma bà Zì đúng jà hói khôn vãi đn bt hủ biết nghe lời pama câu "chọn bạn mà chơi" mình có nhời khen. Thèng bn củ lìn nầy nó là thèng nầu mà nguyên cái tên nó cũng có thèng sẵn sàng bỏ ra 44,2 tỷ bama ra múc, Zì còn thèng bạn nầu ngon thế mà chưa nổi giới thiệu cho pà con Simacai làm quen với.

-" Câu hỏi của lú tui ….hiệu quả đến đâu?" trước tình hình đèn khò đốt đít, các bài của bê đợt nầy déo hiểu học được ở đâu dưng có vẻ nguôn đới mình có nhời khen hehe.


DG (211)

Hehe dòm con Kù hiên ngang trong bộ com lê mới cả ưỡn ngực chắp tay sâu đít lúc nghe tuyên mà anh thấy hay ơi hay!

Địt mẹ đã hông diễn thì thôi, diễn thì việc đéo gì phẩy thô thế? Phỏng mụ Bựa?

Đéo hiểu mụ ấn tượng ở chỗ đéo nầu!


Chim Son Ca (212)

Mja, sau vụ Ko Ai Sất vô tình PR miễn phí cho Bạn Cù này. Bảo đảm bạn Cù nổi tiếng hơn bất cứ tay pê đê nào. Kể cả Lão Bựa dầy công khai sáng cũng đéo có cửa nổi tiếng như bạn CÙ...hehee. Bi Kịch quá đi !
"Làm trai đứng ở trong trời đất:
 Phải có danh gì với núi sông"



Sỳ Gòn (213)

Anh vửa về đơi.

Địtconmẹ chibộ phát cho thông họng rồi đi tắm nầu.

Con Déo Mặt Lồn Ngựa lại choang choác tiếp hở cô? Mây cho cô là tuần vửa dồi, anh đương biên tham luận học Anh ngữ dài hơn nuận văn tiếng sỉ. Khi anh biên sắp xong thì địt lồn mẹ con đỉ Yà Hú nó treo phát toi mẹ. Đéo thì anh đã hãm chết cụ mầy dồi.

Hai hômnây anh đương ăn chay nên gồng mình ngoan hiền đéo chưởi con ChạnKhắm, DáiGhẻ mới con LàiDồn. Tưởng bỏn biên phản biện nguôn nguôn chút, dè đâu bỏn đã trởcờ mà về dưới chướng con Zì.
Ôi thôi, toàn dững lời nâng bi đội đĩa con Zì. Đéo có nủi một tiếng dắm dù rất khẽ.
Các cô cam tâm sống kiếp ngựatrâu, bọdòi ngầy ngầy thè lưỡi liếm dái mới cả mót cứt con Zì ăn sâu các cô?

Ôi địt mẽ anh buỗn quã buỗn quã.
Giang sơn ơi, chào mi. Hu hu hu.



Dragonfly (214)

Địtmẹ, Zì bận chạy fát đù má các cô học hoặc tự tham luận đi lũ con Lừa, lười thì ăn buỗi ăn buỗi. Hệ Hệ


Già Không Đều (215)

Nghĩ lại quả 16 niên của Cô Thức Duy nặng nhờ, địt mẹ mấy Cô ngẫm xem bài Xiền Cụ đi về đâu hỡi Em cách đây 3 niên xem cổ nổ như đúng rùi chứ đùa đéo đâu.

P/s : Nhìn Cô Vũ côm lê hôm hổm bảnh chứ nhỉ, nhìn 2 ngón cái nắm chặt bàn tay đỏm dáng phết. Lần đầu tiên Anh thấy prisoner mặt compe chứ đéo chơi áo sọc như thường thấy ở Tòa Lừa, dù án chưa tuyên.



Bia (216)

Bia bảo Luật:

1. Mày xin tỵ nạn (đéo nổ đâu nha) hoặc

2. Né bằng cách vào Đạo để được đùm bọc (tuy đéo có duyên thì cũng có chỗ nương nhờ)

Cách 1 thì Luật làm rùi, cách 2 thì lâu quá không dám gọi hỏi thăm.

Thôi hết chuyện mẹ.



Bia (217)

Kết:

" Ngẫm hay muôn sự tại trời,
Trời kia đã bắt làm người có thân.
Bắt phong trần phải phong trần,
Cho thanh cao mới được phần thanh cao.

Có đâu thiên vị người nào,
Chữ tài chữ mệnh dồi dào cả hai,
Có tài mà cậy chi tài,
Chữ tài liền với chữ tai một vần.

Đã mang lấy nghiệp vào thân,
Cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa.

Thiện căn ở tại lòng ta,
Chữ Dâm kia mới bằng ba chữ tài.
"


(218)

Hehe dòm con Kù hiên ngang trong bộ com lê mới cả ưỡn ngực chắp tay sâu đít @Dái Ghẻ:   Hehe cô tinh lắm.   PR đéo gì phô thế.  Chỉ chi tiết này thui là đủ, đéo cần bàn thêm.  Chuyển đề tài khác đơi keke.


minhhuong (219)

Sư bố lão nào dìm hàng em cái gì gâu gâu ở dưới kia thế hả.  

Thôi chạy đã, xử lý sau



ongcu69 (220)

Kù hiên ngang trong bộ com lê @ Dái Gẻ:
Hay là Bê Xê Tê bẫy cô Vũ mặc để "lên" ảnh, tạo hình tượng đẹp cho phiên tòa.


Dragonfly (221)

Zì bận chạy fát đù má các cô Zì đéo bận thì cũng đéo thò mặt Zì ra đấy, làm đéo jì Zì? Chửi Zì là ông chó ăn cứt Zì cũng đéo sủa lại đâu lũ Simacai nhế.Hệ Hệ


minhhuong (222)

Ơ, hố hố, nhìn kỹ lại nick lão vừa dìm hàng mình, hóa ra người quen

Tổ sư bố, bạn với bè thế à



ongcu69 (223)

Sao địt con mẹ cái thằng mặt lồn Lài pha trò nhạt thế nhỉ. "xuống" con mẹ mày đi thằng hãm lồn.


Dragonfly (224)

Sao địt con mẹ cái thằng mặt lồn Lài pha trò nhạt thế nhỉ. "xuống" con mẹ mày đi thằng hãm lồn @ Cu 69--------------Địtmẹ mày muốn hóng cứt mà chửi anh thế à? Ngu kinh. Hệ Hệ


(225)

ăn nhậu đâu thì lúc nào cũng có hai chú bảo vệ vì lý do sợ Luật bị ám sát? @

 

Dismia, oách thế còn kêu ca nỗi giề?




Dragonfly (226)

Địtmẹ Cu 69-----------Địtmẹ cô đầu đất chỉ hiểu được đến thế thôi, nên đừng sủa linh tinh như chó sủa trăng. Địtmẹ mày có biết sao Zì Mọi đéo dám nói về vụ Vũ Cù không hả đồ con Lợn lùn. Hệ Hệ


Chim Son Ca (227)

@Dái Ghẻ: hêhê....cứ đọc lại còm cu bình về bạn Cù ấy, gato ở đó chứ ở đéo đâu ?
Còn Lão Bựa là ai hả ? là người mà ngày nào cu cũng ngóng mụ đánh rắm phát nào thì hít lấy hít để phat đó !


Bia (228)

Giờ quay lại chuyện Dân Chủ:

Bà Zì nhẽ bực mình kiu Lừa đéo cần dân chủ, dân chủ Lừa nuốt đéo trôi.

Nhẽ chưa hẳn. Vì sao một thời Nam Lừa đã từng có Dân Chủ, Nam Lừa nưốt ừng ực, khí thế? Sau đó thống nh6át một bộ phận nuốt hông trôi thì như em Mit, Sỹ Già, bộ phận còn lại xưa ăn bơ thừa sữa cặn giờ buộc phải nuốt bobo? vẫn nuốt tất?

Hỏi là giả lời: Nuốt được tất, đéo nuốt tao bóp miệng nhét vào rùi vỗ trán bạch bạch như cho tập cho bé ăn thì quen.



ongcu69 (229)

Địt mẹ cái thằng hề Lài hết pha trò lại tỏ ra nguy hiểm hử? "xuống" mẹ đi, dách việc.


DG (230)

@ Cô Chim ca: Chết cười mới cô quá đi thôi.

Thôi địt mẹ cô đúng rồi đấy, ồ kế nhế?


Dragonfly (231)

Hay là Bê Xê Tê bẫy cô Vũ mặc để "lên" ảnh, tạo hình tượng đẹp cho phiên tòa.@ Cu 69------------Địtmẹ mày tư duy như này thì fí công con Zì Mọi khai sáng củ sọ cho mày. Anh đéo chấp mày nữa, thế mà nói đi tây đi tàu học. Ngu vãi tiểu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (232)

Zì vửa hóng được tin mới đây các cô.

Sau quả động-đất ít ngài trước đây, rất nhiều nhà-ồng Hà Nội đã lâm vầu tìnhtrạng cựckỳ nguyhiểm.

Bạn Zì, một chiênja xâyzựng & kiếntrúc có đẳngcấp ỏ fố Nguyễn Chí Thanh nói, riêng ở 2 khu nhà liền-kề Bắc và Nam Thànhcông đã có khoảng 40-50 căn nhà-ống có nguycơ sập bấtcứ lúc nầu, trên tổngsố chừng ngàn căn được cỏn khảosát.

Cách nay vài hôm, một nhà 5 tầng mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng đã nát-nhừ đến tận móng. Còn hôm qua thì một nhà 5 tầng khác trong ngõ xxx Nguyễn Chí Thanh đã tách khỏi tường nhà kế bên tới 10cm rùi.

Ui địt mẹ nhẽ Lừa tới kỳ tận-số rùi chăng?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-05 16:06

Nền vănminh xe-máy bấthủ đã zần gặm-nhấm đến zững góc-ngách nghiêmtrọng nhất của kiếp Lừa.



Ngũ Sắc (233)

Dismia chi bựa các cô cãi lỗn chuyện cù với công làm dell? Hôm nay Thanh minh anh bonus các cô bài thơ khựa cổ nầy:
清明清明时节雨纷纷
路上行人欲断魂
借问酒家何处有
牧童遥指杏花村

Âm Hán-Lừa:
Thanh minhThanh minh thời tiết vũ phân phânLộ thượng hành nhân dục đoạn hồnTá vấn tửu gia hà xứ hữuMục đồng dao chỉ Hạnh hoa thôn
Lược dịch kiểu bựa:
Thanh minh trời lất phất mưa Trên đường ngươi đi buồn thấu tâm canTiện hỏi ở đâu có quán rượu?Mục đông khoát tay chỉ thôn Hoa Hạnh nhân
Ui lâm li bi kịt là Ôngcụ cũng mần một bài thơ "Thanh minh" trong tập "Nhật ký trong tù" của ổng. Hẽ hẽ để anh bót lên cho các cô thưởng thức so sánh.


ongcu69 (234)

@Lài: Có thấy anh đặt "hay là..." ở đầu không? Già rồi còn chưa bỏ được cái tính bộp chộp.
Vụ xử cô Vũ được báo giới khoai tây quan tâm, 1 hình ảnh đẹp hẳn có lợi cho Bê Xê Tê hơn là ảnh này chứ:
Hiểu chưa con Lừa?


(235)

@ cô Bia:  Nhẽ cô là đồng môn cô Luật? nếu đúng hẳn cô cũng biết nỗi ba chìm bảy nổi của cô cổ đâu phải sau nầy?


Già Không Đều (236)

Vụ sập nhà, ngoài việc cơi nới bên trên, cụ thể là các nhà đều nằm mặt ngõ, nên có xu hướng nghiêng. Ngoài ra có thể do kết cấu địa chất bên dưới có thể có vấn đề, kiểu “hố tử thần” í, mạch nước ngầm có thể làm xoái mòn và lỏng nền đất bên dưới, tạo nghiêng, lún rồi đổ.




Chim Son Ca (237)

@Dái Ghẻ: cười xả stess đi cu..hehehe. Mỗ cũng rất sảng khoái cười khi đọc thơ Bựa của Cu đấy. Thơ Bựa của Cu chỉ có trình của em Rô là theo kịp còn mụ Bựa thì xách dép...
Mịa, vụ Bao cao su tưởng chìm vào dĩ vãng ai ngờ tòa nó cũng lấy làm bằng chứng : "Hình như quả “Bao cao su đã qua sử dụng”- cái ao tù trong vụ án, đến giờ vẫn là muối mặt với họ Cù cho nên, một trong những yêu cầu đầu tiên của CHHV là đề nghị HĐXX cho mang đến toà 2 chiếc “bao cao su đã qua sử dụng”. Toà tất nhiên từ chối."" @Đào Tuấn
Chẳng lẽ cam với tòa nó ngu đến thế khi đưa tình tiết này vào vụ án vậy ta ?



Sỳ Gòn (238)

Ờ ờ con Zì nói cấy vụ hôm hổmcấy vụ hôm hổm mới cấy nầy phỏng?
Anh cũng đương thắt mắt sâu hổm rầy tự nhiên nhà ở Hà Lội đéo đâu tự đổ nhiều thế? Ra là ảnh hưỡng vụ động đất bên Nhựt Bửn àh.
Địt mẹ, chắc sắp tới sẽ còn đổ nhiều căn nữa.


ongcu69 (239)

Thôi anh "xuống" đi luyện quả zoom mắt nào.


DG (240)

Cho nên tốt nhất các cô phẩy học cô Phi ở Lý Bí í, dựng bố lều mà ở cho lành, hẹ hẹ.



DG (241)

Địt mẹ nhân chiện nhà cửa mới quả nổ lớt phớt của tên Già Lào Cồn, anh chiện mới các cô tí.

 

Các cô thấy hông, đa phần các dự án Bất động sản hiện tại giờ đều rất à ơi, quảng cấu cho hoành vầu rùi mần qua loa đường sá, sao cho thành hình chia ô rùi bán múc gọn, kệ mẹ chúng mài.

 

Địt mẹ dân trầy trật mới mua được đôi lô qua dững đối tượng dư Đòm Đòm, rùi cắn răng mần nhà mà đéo có cửa kêu ca về một hệ thống hạ tầng ngầm tương đối.

 

Lúc đó, nhà mần hòm hòm, hoặc đang mần nhà thì bọn hạ tầng ngầm nó cũng vào múa máy, kiểu như đào mới cả lấp mà các cô thấy đấy. (nước nôi, viễn thông, điện đóm …).

 

Lúc đó, chỉ cần một quả dắm nhè nhẹ thoang thoảng từ các bạn láng giềng thôi, là các cô ăn đủ!

 

Nhở?



DG (242)

Còn các yếu tố kỹ thuật khác dư lựa chọn giải pháp kết cấu móng mới cả địa chất này nọ, anh đéo dám nổ, he he.

 

Tế Sì Gồng đâu rùi vầu nổ phát cho hoành em!



Ngũ Sắc (243)

Ôngcụ mần bài thơ "Thanh minh" như thế này:
清明清明时节纷纷笼里囚人欲断魂借问自由何处有卫兵遥指瓣公室
Âm Hán-Lừa:
Thanh minhThanh minh thời tiết vũ phân phânLong lý tù nhân dục đoạn hồnTá vấn tù nhân hà xứ hữuVệ binh dao chỉ biện công môn
Dịch thơ (dịch jả: quên mẹ)
Thanh minhThanh minh lất phất mưa phùnTù nhân nghe thấm nỗi buồn xót xaTụ do thử hỏi đâu làLính canh trỏ lối thẳng ra công đường

Các cô tự so sánh nhế, hẽ hẽ




old_durian (244)

theo anh, mọi sự đều do thằng Gúc mà ra ( @ Lú ) :  Sắp tới khéo các cô Gúc cũng đéo được yên đâu, anh thề !


(245)

Có lẽ thế cô ợ.  Nghe đâu thằng Gúc đã bị Nước Mẹ cấm cửa, đéo biết quay lại được chưa?  Đéo muốn hỏi thằng Gúc, vì sợ nó chối keke.


Mr. Tran (246)

Địt mẹ đặc sản xe máy và nhà ống khiến xưứnầy sắp đi ỉa mẹ rùi.

 

Nhìn ảnh bạn Vũ Hà giống sgk tả các chiến sỹ ngày xưa nhỉ. Hiên ngang đéo chịu, ra trước toà vạch mặt đám bla bla...

 

Nhìn bạn ý đéo rước bộ mặt đưa đám, ăn năn, táo bón là ngon mẹ rùi.

 

Chiện Tướng thối nổ về phiên toà xử tội 88 giống hồi Định, Thức... nhở. Từ đấy mà suy ra phỏng?



Ngũ Sắc (247)

@Lài Zồn, cô là dân chiên tán Thái phiên Fồng phỏng? 
Dismia anh là dân TP gộc đơi. Anh ấn tượng nhất đám simacai chiên tán các cô là:1/ Đa số trong lớp các cô đều thành đạt, ít nhất 90% đi khoai tây hoặc đậu đại học.2/ Hầu như khóa dell nầu cũng có con tự tử. Chiên tán cùng khóa anh có một con chưa học xong ĐH đã ra cầu rào nhảy về với tiên tổ roài. Hẽ hẽ


Dragonfly (248)

@Lài: Có thấy anh đặt "hay là..." ở đầu không? Già rồi còn chưa bỏ được cái tính bộp chộp.-------------Địtmẹ con Zì Mọi Zợ dạy lại thằng cu69 tiểu nhân đắc chí hộ anh cái, anh mất hứng với mấy thằng nhi đồng thối tai này zồi. Chửi nó mấy lần mà nó đéo vỡ vạc được jì anh trả lại cơ quan chủ quản giải quyết. Hệ Hệ


Dragonfly (249)

Hầu như khóa dell nầu cũng có con tự tử. Chiên tán cùng khóa anh có một con chưa học xong ĐH đã ra cầu rào nhảy về với tiên tổ roài. Hẽ hẽ@ Năm Huyền aka ông Beo-------------------------------Đúng vậy, đéo hiểu sao như bị tảu hỏa nhập ma cô Ba Nguyễn Việt được giải 3 toán QT cũng trẫm mình sông Cầu Rào luôn. Chán kinh. Hệ Hệ


Ngũ Sắc (250)

Sao con Lài Zồn lại nói bằng giọng của con Zì thế lày?
Dragonfly 15:24 05-04-2011Địtmẹ, Zì bận chạy fát đù má các cô học hoặc tự tham luận đi lũ con Lừa, lười thì ăn buỗi ăn buỗi. Hệ Hệ


Dragonfly (251)

Sao con Lài Zồn lại nói bằng giọng của con Zì thế lày?----------------Híc, đọc hết còm anh chọc con Zì Mọi cô hiểu liền à. Hệ Hệ


tung tung (252)

….Ngoài ra có thể do kết cấu địa chất bên dưới có thể có vấn đề, kiểu “hố tử thần” í, mạch nước ngầm có thể làm xoái mòn và lỏng nền đất bên dưới, tạo nghiêng, lún rồi đổ. @Già sượng.

Mẹ cô, chừa cho thằng khác ngu với, không biết thì ngậm mẹ alo. Làm đéo nào nước ngầm xói đất, đất chạy đi đâu vậy Cu? Hố tử thần ở Sì Goòng là do bọn Nhà thầu thi công cống ngầm gây ra con à. Hôm rùi đọc Báo gì (qwên mẹ) có thằng lõ địt nào nói nhà ở Huỳnh Thúc Kháng st  sập là do làm đập các vách tường làm yếu kết cấu. Con bà nó, trong các nhà từ 2 tầng trở lên tường chỉ là vách ngăn, đập đi là nhẹ bớt chứ kg thể góp phần gây sập.



Dom-dom (253)

Nghỉ giải lao giữa giờ luyện tập tý nào:

Chết tiệt!

Một con voi đi ngang qua thấy một con lạc đà đang nằm phơi nắng. Nhìn thấy con lạc đà, con voi mới cười lớn và nói:

- Hô hô, con gì thế kia, buồn cười nhể. Con gì mà ti mọc trên lưng thế? Hô hô...

Thấy con voi cười nhạo mình, con lạc đà tức lắm liền chửi lại:

- Tao ti mọc trên lưng đấy, còn hơn cái đồ mày, chim mọc trên... mặt!
Voi nghe thế thì ức lắm, đúng lúc đó có con rắn đi qua. Rắn nghe được câu chuyện giữa voi và lạc đà thì lăn ra cười. Voi thấy thế liền chửi:
- Con chết tiệt kia, ai cũng có thể cười tao được. Trừ mày ra, cái đồ mặt mọc trên... chim!



tung tung (254)

@ĐùmĐùm: Vui đấy  =))



Sỳ Gòn (255)

Bắt quả tang con DáiGhẻ đương giơ bòi gồng ỉa mà vưỡn móc đít hùng hục được. Lại còn định mời anh ngửi hử con kia?

Đéo gì lại súi anh nổ về cếtkấu mống mới địachấc hở?

Địt mẹ, vửa tắm song ra thì lại buồn ĩa. Đi ĩa fát đả.

Con Chạn Khắm mới cả con Déo Mặt Lồn Ngựa đâu da đây anh biểu.
Sếp hàng chật tự vầu mà há mõm nhế. Nhanh. Cấm chen lấn đấi. Địt mẹ các cô.



Dom-dom (256)

Dĩt mẽ Dái Ghẻ hôm qua vửa kêu tên nào: nếu bán chia lô thì ới anh mới Đòm Đòm 1 câu
Hôm nay đã: dân trầy trật mới mua được đôi lô qua dững đối tượng dư Đòm Đòm, nghe giọng gato quá hố hố


budifa (257)

Zì đọc 3,000 từ trong 1 fút (500 từ trong 10 jây).

Lúc nầu offline Zì trìnhziễn cho các cô coi tốcđộ đọc 1 giây/trang địt mẹ lũ Simacai @ BOM

 

Địt mẹ chắc ông BOM đọc loại truyện có 50 từ 1 trang rồi, loại đấy thấy nhóc nhà tôi đọc suốt, kiểu cả trang có 1 dòng “Lão Kẹo-gôm uống một tách trà”, khà khà

 

Kể cả ông có khả-năng input thông tin riêng-biệt từ 2 mắt, kể cả củ-sọ chạy đa-nhiệm, kể cả ông bẩu 1 trang chỉ có 50 từ dùng-được trên 500 từ nhá. 2 giây là thời-gian mắt thu-thập thông-tin đưa lên củ-sọ rồi củ-sọ truyền lệnh lại cho 1 cơ-quan chức-năng nào đó (sách dạy lái xe an-toàn bẩu thế chứ tôi biết đéo). 50 từ dùng-được đó nó nằm rải-rác khắp-nơi chứ có ở 1, 2 chỗ để đọc 1 phát được cái khặc. Chẳng-lẽ lại đổi mẹ tên ông thành NUKE, khà khà.

 

Thôi lượn đi làm tý diệu, ù tai với BOM rồi



(258)

Mụ Zì trốn đâu rùi nhỉ?  Đi xem nhà sắp sập chăng?


tieuthithi (259)

Cô nầu nghe Zì đầucơ xăng thời nó 15,600 Cụ/Lít thì sắp có lãi gấp đôi rùi, còn hơn cả mua nhà.

Em Thi Còi hồi tháng 1-2 có nghe nhời Zì hông đấy?@Zì

 Em không nghe nhời Zì nên ăn buỗi ăn buỗi rùi hẽ hẽ


An Hoang Trung Tuong (260)

Bikịch Já Nhà và Bikịch Xe-máy đã & đang tỉn xuống đầu Lừa zững ngón đòn kếtliễu.

1- Quả nhà sắp sập ở ngõ Nguyễn Chí Thanh tấtnhiên là một căn nhà-ống điểnhình.

Ziệntích mặt-bằng của nó quãng 30m2, xây 6 tầng, cao 25m, lênhkhênh như một tháp tivi. Mỗi tầng cao trên 4m.

Móng của nó, theo chuẩnmực nhà-ống Lừa, sâu chưa tới 1m. Các cột bêtông của nó,
theo chuẩnmực nhà-ống Lừa, tiếtziện chưa bằng cái bắp-đùi Zì.

Zưng hehe, cũng
theo chuẩnmực nhà-ống Lừa,nó có đủ bancông trên mọi tầng, ở cả 2 mặt-tiền, nhô ra thật xa để kiếm thêm tí ziệntích, có mái ngói nhọn, tum chứa nước ăn, cộtkèo trangtrí tùmlum tóekhói.


An Hoang Trung Tuong (261)

2- Tòanbộ block nhà đó có chừng 40 căn jống y như thế. Tức là cũng 30m2 mặt-bằng, xây 5-6 tầng, và vươn ra đủ mọi fía nếu có thể.

Chúng chưa sập vì chúng tựa vầu nhau, chứ không vì lýzo nầu khác. Bấtcứ nhà-ống Lừa nầu, nếu không ở zạng liềnkề thì cũng đổ từ lâu rùi.

Cái nủibật của kiếntrúc Lừa là, zù là nhà zạng liền-kề, zưng các nhà-ống Lừa lại đéo hề có liênkết jì mới nhau, trừ quả tường jáp vầu nhau.


An Hoang Trung Tuong (262)

3- Căn nhà sắp sập ngõ Nguyễn Chí Thanh có 2 mặt-tiền, nghĩa là nó chỉ tựa vầu các nhà trong block bằng 2 mặt thôi. Thì cũng jống yhệt căn nhà mới sập ở fố Huỳnh Thúc Kháng.

Nó chính là điểm yếu nhất của toàn block, và nó sẽ bị sập đầutiên là chiện tấtyếu.

Sau khi căn nhà đenđủi đó sập, tấtnhiên lại sẽ một căn nhà khác trong block trở thành điểm yếu. Và nguycơ sập tiếp lại hiệuhĩu.


An Hoang Trung Tuong (263)

4- Zì sẽ không ngạcnhiên nếu trong thờijan tới hàng loạt nhà-ống Hà Nội sẽ nối nhau sập theo hiệuứng domino.

Đây nhẽ là tácđộng kháchquan tới một quả boom-out thịtrường nhà-đất Lừa mà Zì đã zựđoán năm ngoái?

Thôi thế cũng là may. Bởi nếu không có nguyênnhân kháchquan như thế (thực ra nó là một hànhvi chủquan chứ kháchquan cái đéo jì), thì trungương lại muối mặt nghĩ ra trò mới, để nện xuống lũ Simacai các cô zững nhát cuốicùng.

Zưng nếu không triệttiêu được xe-máy, thì nhà-ống Lừa vưỡn tồntại bấtziệt, zù thịtrường real-estate có boom-out.

Tộinghiệp, bọn Simacai.




An Hoang Trung Tuong (264)

Bi jờ đến jờ học buổi tối. Trước khi tiếp về Độc Công, Zì jao các cô nhiệmvụ tự học tiếng Hàn hehe.

Chữ Hàn trông ngoằnngoèo thế, zưng lại là chữ ghép vần, như chữ Khóa Tẩu của bọn jàhói cụkỵ nhà Simacai các cô.

Thế nên học chữ Hàn zễ đéo chịu được.

Các chữ Hàn trông rất jảnđơn, thường chỉ 5-6 nét, khác chữ Tầu thường 10-11 nét, có chữ tới 40 nét hehe.

Tấtnhiên kiểu kýâm đó cũng có nhượcđiểm, đó là việc sẽ có nhiều chữ Hàn mang nhiều nghĩa khác nhau, và việc nhớ đủ các nghĩa của chữ Hàn cũng vấtvả như nhớ mặt chữ Tầu vậy.

Zưng zù sao thì Zì vưỡn nói, học chữ Hàn zễ hơn chữ Tầu.

Zì sẽ đéo zậy chữ Hàn, trừ-fi các cô học như buồi.

엿먹어시마카이


minhhuong (265)

엿먹어시마카이 @ TT

-------------------

Thằng Gúc nó dịch ra là "Fuck Simacai"



Phantomlancerlord (266)

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/nguoi-viet-5-chau/2011/04/nguoi-goc-viet-co-kha-nang-lanh-dao-dang-o-duc/

Thủ dâm cái coi.



mm (267)

Thằng nào nói nhà ống là do xe máy đấy? Anh vả cho rụng hết răng cho về bú tí mẹ bây giờ, đừng có cãi anh, chúng mày xem thử mấy cái nhà cổ ở Hà Nôi, ở Nam Định xem là nhà gì? Nhà ống đấy lũ chó, thời đó làm gì có xe máy phỏng? Nhà ống là do văn hóa Việt, vì nhà ống nên phương tiện thuận lợi nhất là xe máy chứ không phải vì có xe máy mà có nhà ống nhé con lợn Hoàng và lũ giòi bọ. Trong tháng tới xăng nó tăng giá tiếp thật cao cho cã lũ đi xe ô tô chúng mày trắng mắt ra, tưởng xe ô tô là báu bở à? Chỉ tổ kẹt xe với tốn tiền chứ sướng ích gì, lũ giòi bọ, bọn chó!!! Thử xem khu xăng lên đến 25000-27000 thì lũ chó chúng mày đi bằng gì nhé, bọn súc vật


bienduc_hai (268)

Hehe, nghe bà Zì mô tả cái nhà ống cột bắp đùi , móng tầy gang mà muốn vãi đái. Làm đéo nào mà dám ở nhỉ? nhẽ dân ở thành thị hơi bị ngu, phỏng?Cũng may mình ở nông thôn nhà tranh vách ván cột tre nên chả sợ động đất, hehe, chỉ sợ giá lên vùn vụt thì đói ăn.Kiểu này đến ngày nào một ổ bánh mì giá 5 chục ngàn thì thế nào cũng có biến, hehe.Cô nào giỏi khoa tính toán thì phán cho chú một nhời bâu chừ bánh mì mắc dường thế? tua xiè lịn
===
Vụ tiếng củ Sâm, khá là dễ, chú có học qua rầu, học nói dễ, học biên cũng dễ cực. Cô nào thông minh tí chỉ cần chuyên cần học trong tháng là có thể (bút) đàm đạo nguôn lành với dân Cao Ly, hehe. Tất nhiên cũng ít có trường hợp nào học trong tuần như chú, hehe, nổ đấy chớ tin.
===
@Cô Phantom:hehe, thủ dâm cái điếu gì, có thì bảo có thoy cô, hehe. Thích dân Đức cái vụ trọng dụng người trẻ, hehe, bạn già hói nào thấy mình đã vô tích sự thì nên cút về đuổi gà cho rồi, hehe.


Nừa (269)

Chi bộ củ lồn, B lại in tiền cho vay nài,
Bựa kinh tế! vầu bình luận cái,


Phantomlancerlord (270)

hehe, thủ dâm cái điếu gì, có thì bảo có thoy cô, hehe. Thích dân Đức cái vụ trọng dụng người trẻ, hehe, bạn già hói nào thấy mình đã vô tích sự thì nên cút về đuổi gà cho rồi, hehe.
---
đó là giáo dục Đức và môi trường Đức cô ạh, ngày xưa làm cho thằng gì gì Giầu nhất VN ở bên US nhưng cũng đéo là lồn gì nếu ở VN. Nên mới gọi là thủ dâm.môi trường toàn cứt nát sao nhồi nặng đc hải đăng...đcm .


dark30 (271)

Chi bộ củ lồn, B lại in tiền cho vay nài,Bựa kinh tế! vầu bình luận cái,@Nừa

Hehe, cô hỏi khó bỏ mẹ nhưng anh vầu chém gió phát cho vui nào. Rich Nguyễn dạo nầy ăn muối iốt nhìu thì phẩy, chỉ đạo tốt đấy anh khen!

 

Lãi suất OMO là một trong nhưng công cụ hữu hịu và nhẹ nhàng để đưa nàng về dinh, chứ suốt ngầy cứ tăng giảm lãi suất cơ bản thì hành là chính và bần nông bỏ mẹ. Tại sâu bần nông, anh bít chết niền! Tại sâu phải chơi đòn nầy, vì sự thất bại trong việc chầu bán trái phiếu chính phủ chứ sâu.

 

Khi mún đìu tiết lượng tiền cần thiết để tên Zì thúi đi tỉn phò cỏ mỗi đêm, Central Bank tụi Tư bản thối tha thường can thiệp vào open maket operation, tác động đến M2, M3 chứ đíu chơi M1 như Lừa nhế.

Trân trọng,

TS kinh tế -  Dark




Phantomlancerlord (272)

Một dự án website bé tẹo tầm 600k USD sẵn sàng vứt cho chó nếu đéo thấy ok.
Còn ở Lừa, đỵt mẹ giáo dục đc lồn cái suy nghĩ nhận ra sai lầm và sửa chữa kịp thời.
Mà nói đéo đâu xa, vụ tầu hỏa nầy, 1m2 với 1m4 m6 gì đấy có thấy nâng cấp đéo đâu.Nâng cấp lên để cho tốc độ nó chạy nhanh mà còn kịp mần tiền chứ đỵt mẹ cứ chạy 70km/h thì lấy lồn ra bì kịp với bọn 140km/h

Đi ăn lại của bọn tư bửn Pháp thối nát ,kể cái cái quy hoạch đô thị Sài Gòn từ zững năm 1861 .o0o.






LonelyRose (273)

Bà Zì nhẽ bực mình kiu Lừa đéo cần dân chủ, dân chủ Lừa nuốt đéo trôi... Nhẽ chưa hẳn. Vì sao một thời Nam Lừa đã từng có Dân Chủ, Nam Lừa nưốt ừng ực, khí thế? @Bia

 

Ừa ừa nhiều lúc Rốt cũng chưa hiểu rõ tại sâu các già hói cứ giảng là Lừa chưa nuốt nủi rân chủ được đâu? Có thể các nước phát triển đã từng mất mấy trăm năm để xây xong rân chủ. Dưng trong flat world như bi giờ nhẽ không cần lâu đến thế. Rốt nghe kể nhiều về Nam Lừa trước 75, chính trị thì không chắc là có dân chủ thực sự, nhưng đã có mầm mống, và có những giai thoại rất hay về xã hội, văn hóa, giáo dục, y tế, luật... là nền tảng một xã hội văn minh đi tới rân chủ thực sự. Các già hói nầu ở Nam Lừa thời í kể thêm cho em hóng mới

 

Bia ui bia, đi làm chai bia cỏ nầu. Tám mới cậu vui phết .



Phantomlancerlord (274)

mún có rân trủ phải có đạo đức và tinh thần.

mất một trong 2, đéo rân cũng đéo có trủ....có cũng chóng tàn như bọn ô hợp man zi mọi rợ...lao nhao lao nhao .....


LonelyRose (275)

Mún có rân chủ: Chưởi bậy + nổ văng lựu đạn + hài vãi + dìm hàng chủ quán... hahaha ... mỗi quán Bựa là có rân chủ, sướng dél chịu


Mit (276)

Bựa's only one, me too! Both of us are different! i'm handsome but he's not! Hehe.@ Lả
"Zi's unique, me too. We two are different. I am handsome but he's not".@ Zì
He's not hansome but me. Hệ Hệ@ Chuồn
-------------------------------------------------------
Chầu 'ning chi bộ phát.  Các cô viết Bualish được đới...hehehe  Mít diễn lại ý trên dư nài theo cách của Mít.

Zi is unique, so am I. We are two different persons, you see?!  He is butt-ugly and I'm not.


An Hoang Trung Tuong (277)

@em Rốt Yêu

Lừa đã có có lúc tiến rất gần đến Rânchủ và có thể nuốt nủi món Rânchủ mà không nghẹn, đó là kỳ Nam Lừa trước 1975 và Tuyền Lừa trước 1954.

Sáu chục năm nay Bê Xê Tê đã thànhcông tuyệtđối trong việc khiến Lừa chổng mẹ đít vầu Rânchủ, và Zì cũng như các cô chưa thể cảithiện tìnhhình trong ít nhất 10 năm nữa.

Chừng nầu lũ Súcvật sôvanh và bầyđàn còn đông như jờ, thì noway to rânchủ.


LonelyRose (278)

Zi is unique, so am I. We are two different persons, you see?!  He is butt-ugly and I'm not @

Zi is unique, so is Lai and La. They're different persons and butt-ugly in different ways ... hahahaha



An Hoang Trung Tuong (279)

Nầu mần tí chữ Nho buổi tối nầu bọn lợn lùn Simacai mặt \./ ngựa.

Hôm nai tiếp một đoạn trong Tam Tự Kinh nha:

昔孟母,擇鄰處。
子不學,斷機杼。
竇燕山,有宜方。
教五子,名俱揚。

Jản-thể:

昔孟母,择邻处。
子不学,断机杼。
窦燕山,有宜方。
教五子,名俱扬。

Fiên-âm và zịch-nghĩa:

TÍCH MẠNH MẪU ("Sựtích mẹ Mr Mạnh")
TRẠCH LÂN-XỨ ("Chọn lánggiềng")
TỬ BẤT HỌC ("Con không học")
ÐOẠN CƠ-TRỮ ("Cắt bố máy-khâu")
ÐẬU YẾN-SƠN ("Mr Ðậu of Yến-sơn")
HỮU NGHI PHƯƠNG ("Có phươngcách thíchnghi")
GIÁO NGŨ TỬ ("Dậy năm con")
DANH CÂU DƯƠNG ("Đều thành danh")

Jảithích:
- Đoạn nầy nói về sự dậy & học của bọn jàhói xưa.
- Mẹ Mạnh Tử chọn lánggiềng tốt để con họchành cho ngonnghẻ.
- Mụ mủ khi thấy Mạnh không chịu học thì phá mẹ khungcửi đéo dệt vải kiếm xiền nữa.
- Nhà Mr Đậu ở huyện Yến Sơn có cách hayho zậy 5 thằng con đều nên người.



An Hoang Trung Tuong (280)

Grammar Note:

(1) Các jới-từ/đại-từ/liên-từ:

不: "Bất" (Không/Không-được). Như trong từ Bấtcập, Bấttrắc, Bấtđồng.
俱: "Câu" (Đều/Cả).

(2) Các zanh-từ/tính-từ/động-từ:

昔: "Tích" (Tích). Như trong từ Cổtích, Điểntích.
孟: "Mạnh" (Mạnh/Cả/Lớn). Đây là tênhọ của Mr Mạnh Tử.
母: "Mẫu" (Mẹ). Như trong từ Thánhmẫu, Phụmẫu.
擇: "Trạch" (Chọn/Lựa. Jảnthể 择). Như trong từ Tuyểntrạch.
鄰: "Lân" (Gần/Kề. Jảnthể 邻). Như trong từ Lânbang, Lâncận.
處: "Xứ" (Xứ/Chỗ/Nơi. Jảnthể 处). Như trong từ Tứxứ, Viễnxứ.
子: "Tử" (Con/Trai). Như trong từ Côngtử, Hoàngtử.
學: "Học" (Học. Jảnthể 学). Như trong từ Họcđường, Đạihọc.
斷: "Đoạn" (Cắt. Jảnthể 断). Như trong từ Đoạntuyệt.
機: "Cơ" (Máy. Jảnthể 机). Như trong từ Cơkhí, Cơgiới, Độngcơ.
杼: "Trữ" (Thoi-dệt).

....



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-05 22:59

...

竇: "Đậu" (Đậu/Lỗ. Jảnthể 窦). Đây là tênhọ của Mr Đậu.
燕: "Yến" (Yến/Én). Như trong từ Hoàngyến, Hảiyến.
山: "Sơn" (Núi). 燕山 là một địadanh bên Tầu.
有: "Hữu" (Có). Như trong từ Sởhữu, Tưhữu, Hữuích.
宜: "Nghi" (Phùhợp/Thíchđáng). Như trong từ Thíchnghi.
方: "Phương" (Phương/Phía/Vuông). Như trong từ Phươngthức, Chínhphương, Đaphương.
教: "Giáo" (Dậy/Giáo). Như trong từ Giáodục, Giáosư, Thuyếtgiáo.
五: "Ngũ" (Năm). Như trong từ Ngũhành, Ngũcốc.
名: "Danh" (Danh/Tên). Như trong từ Danhvọng, Khuyếtdanh.
揚: "Dương" (Tung/Bay. Jảnthể 扬).

Thànhngữ:
鄰處: "Lân-xứ" (Lánggiềng. Jảnthể 邻处).
機杼: "Cơ-trữ" (Máy-dệt/Máy-khâu. Jảnthể 机杼).
燕山: "Yến-sơn" (Yến-sơn). Đây là một địadanh.



Mr. Tran (281)

Ui đù má buồn ngủ quá đi.

Hôm nay vất vả quá, mệt vãi đạn. Mà thế nầu chiều mỗ cồng mấy nhát vầu đây đéo được, nản vãi. Nhát nầy cồng đéo được là đi ngủ luôn.

Vụ nhà ống hay sụp, sụt là do móng nông (như Tướng thối đã xin phép mỗ để nổ), hệ khung cột lởm khởm (cỏn cũng đã xin phép vụ nầy) còn do gia cố đất không tốt, lún không đều nên bị nghiêng rùi sập. Hoặc giả do gần đấy có con nầu đào móng quá sâu mà đéo đóng cừ, qua được vụ đấy thì sẽ bị dính đòn bởi bỏn xây dững quả nhà quá khổng lồ, tải trọng quá khủng, vươn vươn.

Đấy là mỗ hóng được thế chứ đéo biết đâu đấy nhế!

Địt mẹ bọn thợ vẽ giờ khoái nhất ăn nhà ống. Tiền nhanh, làm tuyền kiểu cốp-bết (đéo ghi nguồn)

Con Tế điên suốt ngày lải nhải "ra site, ra site". Đéo phải dân thi công thì ra site là đéo gì hả con thần quynh kia? Ra hửi đít thằng boss à?

Hay con điên nầy là cu li đội hồ, trộn vữa, vai u thịt bắp mồ hôi dầu nhở?

Hoặc làm hehe Sales? Đù má nghề nầy mỗ ghét vãi đái, thật. Sư bố con thần quynh!

@Đơn Mai Khôi:

Tặng em bài nầy, nghe nhé!






Mit (282)

Bia dùng "only only one" ,, một và chĩ một mà thôi, được hôn?@ Bia

Cô có nói dư nài.

- I love you and care only about you.

- You are my one and only.

Còn tới cỡ nài thì quá sến rùi.

- You are my everything. Bonus thêm quả nhạc cho nó thêm persuasive




Mit (283)

@ Rốt
Đểu quá, bữa nay bọn mình phải dìm hàng các tên bựa nài đê.  Em Hường đâu rùi?  Dạo nài hông thấy Ky đâu ta.  Ẻm có cách viết Mít thấy rất charming đó....hehehe 


Mr. Tran (284)

Đú tý tiếng hehe Tây nầu:


@Lonely Rose, my dear:
Thoi, La and Lai are three ugly old bald men. They're in Autism Club.

And one more thing you should know, my Rose: Buas are old men or young gays. And they're ugly and crazy but me, sweetheart!

hehe


Mit (285)

Đang trong cơn sến, chi bộ nghe em skin head O'Connor.




LonelyRose (286)

@ Mít

Thì dìm hàng zai bựa vưỡn là niềm sung sướng lâu nai của Rốt mờ. Dìm thật lực chàng nào nổi lên được thì ... iu ... kekeke... Dưng bùn ngủ wá rùi Mít ơi ...

 

Wên wên, Tran, cám ơn cưng nhìu vì bài hát



LonelyRose (287)

Wow iu Mít wá . Sinead O'Connor is my favorite! Giọng cổ ám ảnh hông chịu nủi...



Lucky (288)

Chào chi bộ , chào Zì  , Ky về đến Đức lợn rồi . Mệt quá !
Ngủ phát đã rồi mai chém với chi bộ , nhất là vụ bạn Rích bơm tiền vào thị trường Lừa .

@ Hương : Về Lừa nhớ đem theo thuốc cảm nhé, thời tiết Lừa đợt này tệ lắm , nắng  , mưa loạn xì ngầu , dể bịnh lắm !


@ Mít  : Ky viết charming á ? Hố hố , Mít có nhầm hông dzậy ? Ky nộp bựa cực nhanh , đến thơ với DG Ky cũng nộp được bựa cho thơ Ky rồi đó ! Hố hố ,lên quán thấy Mít khen Ky viết charming - phát này ngủ ngon đây !


@ Dark :  Anh nói về OMO của Lừa cạn quá - chỉ là bề nổi thôi anh . Lá cải phải nói thế , chứ nói khác đi nghe sao được . Lừa không bơm tiền vào thì tiền đéo đâu ra lưu thông . Zì nói xăng lên 31.000 ông Cụ là đúng đó . Cú này Lừa thê thảm lắm . 


Em đi ngủ tý đây , mết quá !




Mr. Tran (289)

Thui mỗ đi ngủ đây, buồn ngủ quá rùi.

Tặng chi bựa bài nầy nghe đêm:


Bonus thêm bản Cover của Adam Lambert. Hay!


Dragonfly (290)

Ôi Ky, em mới về VN hay sâu? Sao không đánh dây thép để anh pick up.Hệ Hệ


Mit (291)

Mít có nhầm hông dzậy ? Ky nộp bựa cực nhanh@ Ky
Đấy là cái charm của Ky đó.  Mít thật. Ngủ dậy vô kể chiện với chi bộ nha.
Đang cơn sến lúc nãy có đứa gọi đi lấy xiền.  Giờ về quán chả còn ma nầu, cụt cả hứng!


Mit (292)

The House of the Rising Sun, Irish style....hehehe 



Mit (293)

Còn ma nầu đây hát California Dreamin' với Mít hông ...một hai ba nầu!



Dragonfly (294)

Đây, có anh hầu chiện Mít iêu nè. Ma đêm đây. Hệ Hệ


Dragonfly (295)



Sỳ Gòn (296)

Còn ma nầu đây hát California Dreamin' với Mít hông ...một hai ba nầu! @MítTốNữ.

Anh vửa dậy đây. He he.

"AlL tHe lEAveS ArE broWN, hai ba.."

Xự tích Mạnh tử mới mẹ chong Tam tự kinh con Zì lãi nhãi ỡ dưới có hẳn một dai thoại cực hây, lâu wá lâu anh wên mẹ. He he.

Em RốtXinh sâu vưỡn chửa ngủ hở em?

Ôi nhắc đến dân chủ anh lại buồn. Con Zì nổ về NamLừa trước BẩyLăm đúng mẹ.

Giờ mà bàn dânchủ củlồn mới đám Lừa đạichúng vôcảm, titiện, hènmọn, cơhội ư?

Được BÊ cho nhai cỏ mấy mươi niên quen mẹ. Bao tử đã sơ cứng mẹ. Dạ cỏ cũng từ đây mà fình to ra. Anh thậm chí tin rầng nhiều Lừa còn có cả dạ tổ ong.

Địtmẹ, đất bùn thì hông thể bôi lên vách. Dứt khoát thế.


Lucky (297)

@ lài :" Ôi Ky, em mới về VN hay sâu? Sao không đánh dây thép để anh pick up.Hệ Hệ"

Vào blog anh tưởng ai hack anh . Màu mè đau mắt hột quá !

Hố hố , em về với chó em ,  đưa cỏn đi khắp nơi hít bụi ,hủi khói , tối cỏn vật nửa , alo anh , chắc " trai vật " em chết mất !



Lucky (298)

Kể tý về Lừa nào :

Trên quán , trên mạng nổ đùng đoành về xuống đường này nọ ... hố hố , về Lừa , về miền Tây yêu , nói xuống đường , hoa lài , cứt lợn ...mấy người trong ấp họ có biết gì đâu

 Bà Hai quán nước - radio live của ấp , có nghe đài địch ,có xem thời sự trên TV ,  nói chúng nó quánh nhau ghê lắm ! Cô ba  ( Ky hehe ) ở bên đó có sợ không ? Thôi cô dzề luôn đây cho nó yên , quê mình nghèo nhưng bình yên lắm ! ( dân mình còn khổ dài dài với cái "bình yên lắm " này đây ! )

 Ông Tư gạch ( chủ lò gạch trong ấp )  chỉ than dầu lên , chạy máy tốn quá trời -  cái gì giờ cũng lên như nước kinh mùa lũ !  Cả nhà cày cuốc làm tất không thuê ai , mong cuối năm đủ tiền cưới vợ cho thèn Hai . Cô ba qua bên kia , có như ở đây không ? ( Cô ba cười trừ chứ biết nói sao , xứ Đức lợn "tư bản bóc lột" này nói sao cho ông hiểu hết ! )

 Qua chòi vịt ông Hai , lên xóm trên thăm mấy người bà con , ra kinh lớn , qua nhà máy xay xác gạo Cửu Long  ...mọi người rất hồn nhiên , những điều mình nói trên quán nào xuống đường , lạm phát , nợ công... rất xa vời , người dân họ không quan tâm đâu ! Họ chỉ biết xăng lên giá, điện lên giá , cái gì cũng lên và họ " thắt lưng buộc bụng " hết .


Lucky (299)

Kể về Lừa tý ( tiếp ) :

Internet ở Lừa rất tệ , mạng 3G của Viettel như lìn , rớt lên rớt xuống . Vào quán Zì rất khó , hay bị đơ và hehe rớt mạng .  Facebook thì hehe miễn vào . Những trang của địch Bloomberg , Spiegel , ABC News , The New York Time ...những trang Ky hay xem thì chậm thôi rồi . Tuần đầu về còn ok, còn lật còm quán Zì , tuần sau thì rất tệ , và lúc gần qua thì chỉ mởi yahoo chat , lướt mạng cực kỳ chậm . Kiên nhẫn lắm mới vào được trang mình muốn . Bó Tay ! ADSL thì chỉ có đọc báo Dzảng , chát chít , các trang địch thì phải vượt tường lửa ...


Ky gởi lời khen các Bựa ở Lừa , rất kiên nhẫn với mạng Internet tệ hại này !


Lucky (300)

Đời sống ở Lừa rất khó khăn , nhưng người dân mình họ không lo xa đâu !

 Sáng làm việc, chiều nhậu , tối hát cải lương và ngủ... cuộc sống lặp lại 10 như 1 , họ không có chút khái niệm " bật " gì đâu !

 Những điều Zì làm như dạy ăn ỉa , ngoại ngữ ... là thiết thực nhất chứ zân chủ , hoa cứt lợn ...này kia khó thực hiện lắm , và Ky thấy quanh những nơi Ky qua, người dân họ có quan tâm mấy chuyện này đâu !  . Họ chỉ lo cho cơm áp gạo tiền con đi học , nghèo quá bỏ học đi làm ...họ không có thời gian cho những việc khác !

Bê cứ chăn Lừa kiểu này thì khoảng 10 năm nữa là Lừa ngoan hiền như ông cún thôi . Ditmie Bê !


Lucky (301)

" Trồng cây thuốc phiện , nuôi con cave " - miền Tây làm cái việc " nuôi con cave " có lẻ thành công nhất nước ! Thương quá mấy Út Nhỏ, Xí Hồng , con Lê , con Lựu ...quê mình ! 


Về Lừa nếu mắt nhắm , mắt mở , kiểu AQ tý thì cũng vui ! Nhà cao mọc lên nhiều hơn , xe pháo tung tăng khắp ấp , bành , quán xá mọc nhiều ...

  Bạn bè tụ tập -nhậu , gặp mặt chào hỏi - nhậu , giới thiệu chó với tộc họ - nhậu , thăm người làm ngoài nhà máy - nhậu ... Nói chung có tý rượu bia vào, lời nói nghe thân thương quá , cái cười mộc mạc quá, ánh mắt trong ngần khó quên quá !

Và cũng đau quá một xứ Lừa quê tôi !

Hết chương trình kể chuyện đêm khuya !


(302)

·       Cú này Lừa thê thảm lắm . (@ Ky)

vs

·       Rich Nguyễn dạo nầy ăn muối iốt nhìu thì phẩy, chỉ đạo tốt đấy anh khen! (@ Dr.Dark)

 

bê đợt nầy déo hiểu học được ở đâu dưng có vẻ nguôn đới mình có nhời khen (@fanbuas)

 

Hà hà có bột rồi đây.  Nào các bựa ơi, cùng trổ tài chỉ đạo Bê xê tê nào.  Đề tài hay thế mà bỏ qua thì phí keke.

 

Besides, Zì Bựa the Unique and/or the 10th Most Luas Bấthủ Ever dạo này đéo nhắc đến vụ chỉ đạo Bê xê tê nữa.  Nhẽ đâu mụ í (i) zỗi Bê vì Bê đéo nghe chỉ đạo của mụ í, (ii) mụ í thấy Bê cứng cáp zồi nên quay về tập trung đong lũ Simacai của mụ í? (iii), (iv)...  Tất cả đang chờ sự mổ xẻ/phân tách của các bựa đới.

 

Nầu, chi bựa, mại dzô, mại dzô kekeke.



sonata269 (303)



Nừa (304)

Tiến sĩ Úc lợn đen-tối aka Dark cho Nừa hỏi phát,Sắp tới Nừa phải đưa 1 đội lừa jà hói sang Men Bơn, khoảng 1 tuần, làm việc chỗ đối tác chắc khoảng 3 ngày, còn lại là ăn chơi - đú đởn khám phá \()/ Úc, Dark cho xin một số tham khảo về chỗ chơi văn hóa - lịch sử, chỗ chơi \()/, chỗ mua sắm được hông?
Cảm ơn zất nhều trước,


YoungSheep (305)

Địt con mẹ tổng thể chi bộ thối = lời chào buổi sáng 
@ Nừa, cô hỏi thằng gúk or đám tour-gai chứ lừa trên quán bựa này chỉ biết vài cái lông \(.)/ nước Úc lợn thôi.
@ Lú, địt mẹ cô phát nữa, cô lại lộ chân tướng con Beo kích chi bựa chỉ đạo Bê để mà ăn \(.)/ à? Các cô pình fẩm chính trị chung chung thì được chứ đụng cụtỉ đến Bê thì eatcult eatcult. Các cô tham khảo cô Tuấn Đào dạy blogger các cô nhế "nhiều người quan tâm, đặc biệt là những đứa viết blog. Có đứa sau đó hỏi, và mình đáp rằng bài học lớn là nói gì thì nói, dù đó là “quan điểm cá nhân”, cũng phải “đúng”. Đúng gì thì phải tự hiểu. Nó hỏi: Nếu đó là những bài quan điểm cá nhân ca ngợi chế độ thì có sao không. Mình bảo hỏi đéo gì mà hỏi ngu thế."




LonelyRose (306)

@ Ky

Tính chiển sang phong cách hiện thực phê phán đấy à, viết ngon gần bằng Nguyễn Ngọc Tư rùi đấy . Tớ iu NNT nên iu cậu

 

Miền Tây là một thất bại về kinh tế, giáo dục, văn hóa... vươn vươn... của Calf dưng hổng bít có phẩy sự chậm lụt đó cũng nằm trong mục đích của các bác í?



tung tung (307)

@Mai (Lucky)
Em viết về Mekong Delta - quê anh đấy! Về MD dạo này còn đi cầu cá không em? Chắc hết rồi. Mình khoái nhất cái màn đi cầu cá.
 


LonelyRose (308)

... Buas are old men or young gays. And they're ugly and crazy but me, sweetheart! @ Tran

You're  just practicing English, nothing serious here, correct? Don't call me sweetheart or Bố Bờm will go mad. He swore to BOBBITT any guy flirting with me



bienduc_hai (309)

@Chị Ky và chị Rose:
Chị Ky nói về dân miền Tây đúng mẹ, nghe kể dường như đang nói đâu đó xung quanh nhà chú, hehe. Dân miền Tây ngây ngô về thời cuộc như thế có nhiều lý do như sau:
1. Ở miền Tây trù phú lắm, lúa làm đông xuân một côngnhànước (1000 mét vuông) năng suất đạt trung bình 45 - 50 giạ (giạ  = 20 chục ký), vị chi một héc-ta là 9 - 10 tấn; Thái Bình quê hương 5 tấn thì chẵng bõ mùa lúa thất của miền Tây.  Còn thủy sản, cô nào biếng đi chợ, xăn quần tới háng lội xuống mương sau hè khua cẳng một hồi, tôm nổi râu đỏ hoe, hoặc chí ít cá lóc con bự bằng bắp tay cũng nhảy lõm tõm, tha hồ nôm chụp nha các cô (khoảng 10 năm trở về trước). Làm siêng chút nữa thì xách lưới ra sông, giăng một con nước, cá Linh với cá He Vàng cá Trề Dinh vân vân thứ cá ngon nó dính mặc sức mà gỡ.
2. Về cơ sở vật chất, do tàn dư của chế độ Mỹ Ngụy (hehe), các con đường cấp xã đã được tráng nhựa bắc cầu bê-tông đá trứng, mèng ơi, tới giờ mà xách búa tạ ra đập vẫn không hư hao suy suyển, dù cho làm hồi năm nẳm. Cầu Khỉ mà các cô nghe nói thực ra nó chỉ mọc ở mấy chỗ nhà hẻo hehe lánh, chỗ nào đông dân mà chính quyền Ngụy chưa bắc cầu thì dân nó góp vốn bắc mẹ cầu Ván nguy nga hoặc cầu Bê-tông chễm chệ. Còn quốc lộ, ôi giời, thời đó con lộ trước nhà chú Mỹ Ngụy ác ôn nó làm láng coóng như sân bay Trà Nóc, giờ nhờ ơn Đản Bát mà nó cào hết lên, làm lại con đường ghồ ghề hẹp bằng 3/4!
(còn)


bienduc_hai (310)

(tiếp)

3. Về dân trí, đa số các trí thức miền Nam theo Nho học, để coi truyện Tầu, để nói Nho, và để khó dễ với con cái. Một số ít trí thức Tây học đã ủ tờ cải tạo chết mẹ, hoặc vượt biên phản quốc mẹ, đéo có đủ để dậy dỗ dân chúng. May thay, nhờ phát kiến vĩ đại Bình Dân Học Vụ của Đảng Ta, mấy anh em các lớp Trung Học thời Ngụy được vời ra làm thầy cô giáo, địt mẹ dậy chữ cho ngu dân, khai sáng cho ngu dân; và hehe, bi kịch là các anh em trung học này sau này đều trở thành lực lượng giáo viên nòng cốt cho tới tận đầu thập niên 90.
(còn)


(311)

Các cô ghé Vnexpress nghe cô Nam (Former FPT CEO) kể trải nghiệm về nước Nhật và nghĩ gì về Lừa nào:

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/the-gioi/2011/04/tu-nhat-ban-nghi-ve-suc-manh-nguoi-viet-nam/



bienduc_hai (312)

(tiếp)
4. Về từ thiện xã hội, do chế độ Mỹ Ngụy ác ôn cho các tôn giáo mặc sức làm, nên phải nói điều kiện phúc lợi cho dân đen thời đó cực tốt. Đéo mẹ, phải nói cho sát sườn là phúc lợi tới tận xóm nhỏ, tới tận từng nhà. Em nầu có tiền đi viện, đã có các Dì Phước Chúa Quan Phòng nuôi; em nầu không có điều kiện, đi lợi chùa Tịnh Độ hốt thuốc nam uống vô tư. Hehe, chết không có hòm chôn hả, có các nhóm Hòa Hảo chở hòm free tới nhà... Ngược lại, thời này Phật giáo hoặc đóng cửa im ỉm (đa số), hoặc xuống đường biểu tình tự thiêu mẹ, hoặc lập quân đoàn thanh niên Phật tử mẹ (có zũ trang súng dao mác đới); ít thấy hoạt động từ thiện.

(còn)


otocu (313)

Chi bộ có ai biết về bán hàng đa cấp ở Lừa, diễn giải vài điều cơ bản giùm cái.


tung tung (314)

@otocu:
Lên Gúc đi iem. Báo đản nó nói về chiện này tương đối đúng đó. Nhưng bi giờ ở Nông thôn nó cũng không hoạt động được.


Via Nguyen (315)

Thập Cửu Tràng Công.
Tràng Công tập cho cả Tiểu Tràng và Đại Tràng.
Triết lý: Ruột khai khiếu ra Tai. Ai bị Viêm Tai ăn chắc đau Đại Tràng.
Công:
1. Rắm chặt mắt.2. Lây ngón cái bịt 2 lổ tai.3. Thở dài 19 hơi. Tổng cộng 19 công, xong Bài.
Chúc các bạn tập tốt.


bienduc_hai (316)

(tiếp)
5. Về thông tin triền thông, hehe, cái nầy chú không cần biên nhiều, zưng các cô có thể hình dung và tự gúc sự phong phú thời thởi. Ti nhiên thời đó dân làm bấu không biết vâng nhời, mất dậy, phê phán chánh quyền vô tư (miễn anh nói đúng) vô tư, hehe. Còn dân đen có biết về tình hình thế giới không nhỉ? Có chứ, địt mẹ cực phong phú luôn, nghe đài Ngụy đài Ta đài Tây đài Tầu đủ cả, nhiều người nghe đem ra quán bàn, thông tin nhiều nguồn nên phản ánh khá trung thực các cô ạ. Thời đó dân mình nghe đài như các cô chơi Internet bi giờ vậy. Ti nhiên, sau bẩy nhăm thói quen văn minh đó không còn đọng lợi nhiều, thằng nào nghe đài địch có thể bị tù mọt gông, hoặc chết rũ tù hoặc lãnh viên kẹo đồng vô củ sọ. tùy vào tình cảm của cô đó mới thèng nầu có quyền nhứt trong xã.
(còn)


otocu (317)

Các quả nhà riêng ở Lừa phần lớn khi xây đều không có thiết kế, tính toán kết cấu. Tâm lí chung làm móng chỉ để chống lún chứ không ai nghĩ đến lật. Vì vậy, đóng cọc tre hoặc đầm lèn sơ qua rồi đổ móng bè là ok. Với diện tích khoảng 35m2(3.3x11m), không dựa vào nhà khác, các quả móng ấy chỉ chịu được 3 tầng.
Các căn nhà góc nhỏ xíu như báo đăng, dạng vuông, đua ban công quá dài, cao 5-6 tầng, mất cân bằng nghiêm trọng, không có chỗ dựa, lại sát đường xe chạy, sau 5-10 năm không sập mới lạ
Lừa, tuyền thích căn góc vì nhiều mặt tiền!


Via Nguyen (318)

Mặt \./ cho anh hỏi cái. Dâm công nói Thận khai khiếu ra Lưỡi, trong khi Ngũ Hành nói Thận khai khiếu ra Tai. Ai hư Thận kèm luôn ù Tai. Cả 2 cùng đúng à?


LonelyRose (319)

@ Hải Zớ,

Cưng kể như có giải nghiệm thật í nhể? Hay chỉ nghe bô lão kể thui? Cưng có biết gì về hoạt động Hướng đạo sinh hông?



otocu (320)

@Tung tung
Gúc trên báo tuyền thấy nói xấu. Nếu nó thật sự xấu, sao vẫn tồn tại được ở chỗ bọn tư bẩn thối nát. Vấn đề là ở Lừa, chúng hoạt động thế nào? Có đầu tư được không?
Thằng cháu vay vốn để làm, không biết nên không thể tư vấn cho nó được.


old_durian (321)

Các cô ghé Vnexpress nghe cô Nam (Former FPT CEO) kể trải nghiệm về nước Nhật và nghĩ gì về Lừa nào:

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/the-gioi/2011/04/tu-nhat-ban-nghi-ve-suc-manh-nguoi-viet-nam/ ( Lú )


Bọn ý với Zân Chí là hai thằng Lá Cải thôi. Anh đã làm nhiều phép thử và nhận ra bọn Lá Cải đó ăn tiền cực bửn.


Các cô chỉ cần đấm tiền cho nó thì bảo gì nó cũng cung cúc nó viết.


Tuy nhiên nhiều khi chúng nó cũng mua vui được vài trống canh.


Chi bộ thử đọc bài này xem chúng nó đá vào dái ai ? Hehe 





DG (322)

Đù má con Phó chó chết, mài có mở phôn ra đi hông?

Anh nhớ mài quá đi, gái mới chả gú! hehe!



Mr. Tran (323)

@Rose:

 

I'm definitely serious. Never minds about Bo-Bom (or whoever). He's just a Bomb-gay, my dear.

 

Ignore those gays, sweetie!

 

@Vìa mặt \./:

 

Món tràng công ở đâu ra thế? Cô gúc được hay biết từ trước? Hay dấm dúi mới Tướng thối thế?

 

@ Tướng thối: cồng phơm vụ Tràng công cái. Thanks



LonelyRose (324)

@ Tưng Tửng

Bán hàng đa cấp cũng là một kênh bán hàng thui mờ. Kênh nầy thay vì đầu tư vào các hoạt động marketing & sales thì trả trực tiếp cho những người bán hàng và chia chiết khấu qua nhiều cấp, cũng phù hợp với nhiều mặt hàng. Dưng ở Lừa thì nhận biết của người mua cũng như của những người tham gia vào hệ thống bán hàng còn kém nên dễ bị lừa đảo lắm. Nói chung Rốt nghe đến bán hàng đa cấp là cảnh giác



DG (325)

Trạn Khắm mới cả em Râu iêm mồm!


LonelyRose (326)

@DG: Sáng nai bịnh gì thía anh?



Mr. Tran (327)

Dái Ghẻ gato rùi phải hông? Để yêm cho mỗ phát tiết!

 

Hehe, dành riêng cho cô nầy:

 

Buas shop is a good place for training English (and Buaslish also), lady. Don't be shy! Come on, show us what you got!



DG (328)

Shy Shy cái củ lìn, hehe chết cười mới Trạn Khắm.

@ Em Râu: Hông có chi đâu em, sodi, sodi, con bồ anh nó tắt máy mấy hôm rùi mót quá đi, đù má!

Đứa nầu đang nổ về A Muôi đới, nổ tiếp đi cho anh hóng với, chuyển hướng sang bán hàng đa cấp nhẽ hợp mới khả năng nổ của các bựa đới, hẽ hẽ.




(329)

@cô old__durian

Thật thế hả cô.   Anh tưởng cô Nam viết vì thấy tả thời tiết mùa này Nhật chính xác lắm.  Nhật mùa này đẹp lắm cô ợ.  Nhớ quá đi thui.

Dù sao cũng cám ơn cô.



Mr. Tran (330)

Dái Ghẻ bí hạ phá thượng phỏng? Ngồi yêm nhế. Đừng Gato mới tuổi trẻ cô nhế!

 

Ăm oai mỗ cũng quen mấy đứa mần. Đéo biết tại không đúng phương pháp hay làm sao mà cũng chỉ lẹt đẹt thôi.

 

Còn vụ đa cấp ở đây trước giờ tuyền hô là lừa đảo, nhiều người bị dính quá rùi đâm ai nghe đến cũng ngại. Mỗ tuy hay nổ dưng không thường xuyên nên không ham hố vụ nầy



dắtdéo (331)

Đù má cả lò chi bộ.
Anh thay mặt chi bộ tuyên dương con Chạn Khắm có tiến bộ trong ngại ngữ, cứ thế cứ thế, đong vàng xon bằng anh/tầu/phớp gì cũng được, cứ phẩy cố gắng xử dụng ngại ngữ tối đa vầu, cho bọn đầu đất như Zái Ghẻ gato.
Con Via Gay thi sĩ khá nhở, nổ về quả tràng công có căn cứ zì không đới? Tính từ khi Tung Tướng bốt Dâm công đến giờ nhẽ cũng 8 tháng rồi nhỉ? Con Via Gay luyện đến đâu rồi, chi bộ hỏi cứ giả vờ lớ lờ, địt mẹ anh lại chỉ đạo thèng đệ Zái Ghẻ mần thơ bựa chưởi chết chừ.
Con Tế \./ thần quynh đâu roài, đù má dạo nầy học ra đâu thói đùng đoàng ất ơ của con mụ bựa, thi thoảng lên mót rặn mấy viên cứt zê là biến zậy


dắtdéo (332)

@Tràng công: anh đéo biết con Via Gay thi sĩ nổ có đúng hôn, dưng anh cồng phơm một chi tiết là đau đại tràng thì bị viêm tai. Con vện anh bị đau đại tràng mãn tính nên lỗ tai ẻm cũng bị viêm, lúc nầu cũng có dịch trong tai. 
Em ẻm bị quả đại tràng dưng chỉ khi nầu căng thẳng thần kinh thì cơn đau mới phát, còn bình thường thì không sâu lắm, chỉ có đói bụng là đau thôi. Con mụ Zì mới con Via Gay cồng phơm quả tràng công để anh chữa bênh cho vện phát nầu


DG (333)

(1)

 

Ba hôm rùi hông tỉn

Anh phát dại lên rầu!

Zời ơi, zời có biết

Em bây chừ đang đâu?

 

Ba hôm rùi hông tỉn

Nhớ vú em cao cao

Như vôi thèm nước vã

Như cau non nhớ giầu!



DG (334)

(2)

 

Ba hôm rùi hông tỉn

Mơ buốm em phập phồng

Xòe bàn tay năm ngón

Bỗng giật mình, hư không

 

Em bây chừ nơi mô?

Anh gọi hoài hông nủi

Phôn ngủm mấy bữa rùi

Mình anh buồn lủi thủi



DG (335)

(3)

 

Ba hôm rùi hông tỉn

Quay tay mãi cũng nhàm

Dòm quả kèn siêu khủng

Bỗng cười mình, thằng hâm!



(336)

@ Lú, địt mẹ cô phát nữa, cô lại lộ chân tướng con Beo kích chi bựa chỉ đạo Bê để mà ăn \(.)/ à? (@cô Sheep

Anh trân trọng cô đã phản hồi, nhưng cô nên đọc ý, đừng chú tâm vào con chữ cô nhế.  Như em Hương có lần nói í: "Lọc ý bỏ chữ".  Khi anh nói "các bựa chỉ đạo Bê..." thì đó chỉ là một cách nói hình ảnh thui cô ợ. 

 

Ý anh là chi bộ nếu ai có thông tin/quan điểm về các chính sách kinh tế mà Bê đang áp dụng thì chia sẻ.  Tỷ như: bức tranh kinh tế Lừa hiện nay thế nầu, xu hướng ra sao? Liệu có gam màu sáng nào le lói? Hay là vẫn đang tiến dần đều về cái chỗ í của chị Dậu (lại là một cách nói hình ảnh thui nhế) vươn vươn.

 

Cô cũng có thể biết (anh đồ rằng cô có đọc cồng anh vì cô nghi anh với ai đó) là anh đã thả mấy cồng nhưng thông tin/phản hồi anh nhận về gần như không có.  Chắc là anh hỏi sai hehe, thui chịu vậy.  Dưng mà anh thật, cái quán này đang tiến dần đều về dạng "chát bờ nốc" như có lần bựa nào nói ý.  Cồng đông vãi đạn nhưng thông tin mà anh mong muốn (chỉ thông tin theo ý chủ quan của anh thui nhế) hơi ít hehe đừng vả anh nhế, zăng anh zụng mẹ hết rùi keke.



Via Nguyen (337)

Má con Déo \./ Méo mới con Gầm Chạn chứ, anh nổ câu con Trung Tiện xì bài ra thôi chứ có biết cứt gì đâu. Chỗ Viêm Tai mới Đại Tràng thì đúng chắc cú đấy.

 

Nhãn Công tập Mắt, Tai, Sọ Thóp. Con Trung Tiện lưu ý nó liên đới Tràng Công, nên hẳn Tràng khai khiếu ra 2 quan còn lại là Tai và Lông Mày. Tràng Công còn chữa cả đau nửa đầu nữa, chắc thế. Có điều phần Công thì anh nổ thôi, hehe.


Con mặt \./ thấy anh hiếu học không, xì bài ra mau mau nhế



DG (338)

Anh chãn quã chãn quã, anh muộn chệt cụ chọ rội, đám ngựa lùn Simacai ạ!


Mr. Tran (339)

Dái Ghẻ cần nghiêm túc phê và tự phê đi thui. Đù má, làm quả bản kiểm điểm chi bựa duyệt coi

 

@Déo nhi đồng thối tai:

Đéo gì phải đổ cho vện thế cô?

 

@Lú: đây là quán cô nhế. nó phục vụ hết thảy chứ đéo phải mình ai. cô quan tâm, nêu lên đây thì chịu khó theo dõi.

 

Kêu kêu cái đéo gì mà kêu.

 

Thui mỗ đi đớp bữa trưa đơi, sư bố Dái Ghẻ thần quynh đến nơi mẹ rùi



dắtdéo (340)

Địt mẹ loại như con Zái Ghẻ thì chết mẹ đi. Đéo bâu giờ suy nghĩ được qua cái đũng quần của vện, lại còn ủy mị sến nhớt nữa chớ. 
Anh thật, anh đoán con Zái Ghẻ là một con đầu đất quá lứa lỡ thì nên toàn phẩy đi làm cu ly rửa \./, thoa tí cho bọn tin tin nên suốt ngày mới hờn với zỗi thế. Dưng trong cái rủi có cái may, nhờ vậy anh được đọc những vần thơ đầy chất bựa, sặc mùi \./ và nhơn nhớt ... của cỏn. 
@Chạn Khắm: đù má zám zìm hàng anh nhế. Anh ghi sổ đó rồi anh sẽ đái tràn alô cho coi.
@Via Gay: hêhê đầu đất mà suy luận được phết nhĩ. Anh nghĩ thập dâm công căn bản vẫn dựa trên hệ thống kinh lạc, bên trong liên kết lục phủ ngũ tạng, bên ngoài nối thông ngũ quan, cửu khướu. Hai ông lỗ tai chưa thấy zùng đâu nên nhẽ Tràng công khai khướu ra tai?


Via Nguyen (341)

hêhê đầu đất mà suy luận được phết nhĩ. @ Déo \./ Méo
Mẹ con Déo dám dìm hàng anh hả? Có biết biệt danh của anh hùi C3 hông, Anh xờ Tanh đới, đầu đất cái \./ mẹ cô í. Địt mẹ hùi đi học anh lun lun đứng đầu tuyền khối nhá, học theo 4 đội tuyển liền nhá, chơi Toán nhà thầy điếu phải giả tiền nhá vươn vươn


tung tung (342)

@otocu
Đại khái là khi nó mời U tham gia mạng lưới thì nó add rằng kg mất chi phí cho các loại như: quảng cáo, mặt bằng mở cửa hàng, trưng bày ...nên kinh doanh hiệu quả và có lời. Người mua hàng của bạn sẽ là cấp 1 (C1), người mua hàng của C2 sẽ là C3....Cn. Bạn sẽ có huê hồng trên daonh thu do bán ra tạm tính 10% + 10% hoa hồng của C1+...mãi mãi. Sướng chưa?. Nếu bạn giới thiệu người khác tham gia họ sẽ là cấp 1 của U, bạn sẽ có hoa hồng tính bằng % trên số huê hồng của C1 và cứ thế cấp 2, cấp 3, cấp n....Nhưng chỉ có thế thì có gì để nói. Không biết ở bên bọn Bán Lồn (*) có như vậy kg? Chứ ở xứ lừa thì thêm 1 điểm đặt biệt là muốn tham gia bạn phải mua 1 sản phẩm với giá cao gấp n lần giá thị trường. n bao nhiêu tùy mức độ hấp dẫn của hàng hóa, thông thường được quảng cáo có nhiều tính năng vượt trội như loại hàng quảng cáo trên kênh Bán hàng TV ấy như máu massage, khử ozone .....  Tới đây hiểu chưa?
@Rot.
Bán hàng đa cấp chỉ xấu khi ra điều kiện cho nhân viên bán hàng phải mua một sản phẩm của chúng. Mà ở lừa thì chỉ toàn loại này. Khoảng 10 năm trước đây 1 sản phẩm có khi vài chục trẹo Uncle Ho.
(*) Bán lồn = Tư bản.



dắtdéo (343)

@Via Gay: địt mẹ nổ thì cũng nổ vừa thôi chứ, đi học đội tuyển mà Cô học 4 đội tuyển thời gian chồng chéo lên nhau thì có học vào \./?
à nầy, chi bựa cho anh hỏi, cái cườm bàn tay dùng trong tỳ công là bộ phận nào nhỉ? Có phải cái phần khi ngửa bàn tay ra tiếp giáp với cổ tay không? Anh thật anh đéo rõ cái "cườm" là cái \./ gì.


minhhuong (344)

@Dắt: Cườm tay là chỗ cổ tay, như anh nói có các các vòng vắt ngang cổ tay nằm ngay dưới bàn tay khi lật tay ra í.



dắtdéo (345)

@Hương Yêu: cảm ơn em nhế. Hếhế suy luận từ cách chỉ đạo tập công của mụ Zì mà hóa ra đúng. Em về lừa chơi chưa vậy? Chắc đang lượn lờ bát phố mới ôm con vụ bần nông nên dạo nầy ít thấy lên quán tham luận nhễ.


minhhuong (346)

@Dắt: em chưa về.

Đợt này ít lên quán do bận, vì dạo này có giai thuộc loại cuồng nhiệt ngang Fukushima đương tán tỉnh. Hô hô hô hô

 

Nói nốt về vụ cườm tay, những vòng ngấn cổ tay khá là đặc biệt. Người có nhiều, người có ít.



minhhuong (347)

Anh Dắt nhắc nhở em Hương tham luận, được, để làm 1 bãi :

 

Thực tế 1: Đặc điểm quán bựa là toàn những thằng chém - giật - nổ đùng đoàng

Thực tế 2: Lượng bựa viên tự thú nhận xuất thân lớp - trường chuyên ra đông vãi mả.

 

Tổng hợp thực tế 1 + 2 ra được kết luận: Bọn học chuyên ra đéo biết có "hữu ích" đéo gì cho xã hội không, nhưng được cái đảm bảo thằng nào cũng có trình nổ ùng oàng!!!

 

KEKEKEKEKEKE

Bonus: Thầy nào trò nấy, vậy suy thêm kết luận fụ là thầy dậy trường chuyên cũng trình nổ ùng oàng nốt, ví dụ có ông anh Dom-Dom cũng trong quán đấy thây HAHAHAHAHHA



YoungSheep (348)

Bọn học chuyên ra đéo biết có "hữu ích" đéo gì cho xã hội không, nhưng được cái đảm bảo thằng nào cũng có trình nổ ùng oàng!!!@ Em Hương điêu,Em nói đúng vãi lìn, bọn chuyên bỏn chỉ làm hại xã hội chứ hĩu ích đéo. Con Bựa viên đéogìgì quên mẹ nói bọn chuyên lớp nào cũng có thằng tự tử. Và xưa nay ngoài biệt tài nỗ #1, dững thằng học giỏi chỉ đi làm thuê cho thằng học trung bình + khá thôi.


An Hoang Trung Tuong (349)

Đù má lũ ngựa lùn Simacai. Quán xá đéo jì vắng như \./ ngựa thế nài?

Chiểu theo yêucầu của con Cũ và một số Bựa khác, Zì jảng cho các cô về Bán Hàng Đa Cấp.

1.
Bán Hàng Đa Cấp, tiếng Khoaitây kêu là MLM (Multi-level Marketing), là một hìnhthức bán hàng zựa trên hiệuứng virút (Viral Social Effect).

Nó còn có tên khác là Chợ Mạng (Network Marketing) hoặc Chợ Mồm (Referal Marketing).



Binh Nhì (350)

Thờibuổi thôngtin mà độccông éo uyênthâm thì ăn shit. Cần phải luyện khẩntrương kẻo đéo thoát được kiếp Simacai.
Tự kiểmtra cái xem:
Đọc ba trangsách hết 122 giây.
Một trang :  25 dòng x 13 từ = 325 từ.
Tính ra để nuốt 500 từ thì mất  63 giây.

Cũng đéo chậm lắm.

Giờ đi ngâmcứu thêm và thựchành đã.

@Trung Tướng:

Cái món nhìn bằng não có phải là vừa lia mắt đọc  vừa songsong  xửlý thôngtin trong não( nghĩ, liên hệ,liên tưởng,....) ? Nếu đúng thế thì món nhìn bằng não em đéo cần luyện nữa.

P/S:
Mới tìm thấy quyểnsách dạy về độc công của cô Bự dâm (Speed Reading - Buzan). Nghiêncứu xem thế nầu chứ biết đâu Tướng thối cốpbết, chỉnhtrang của người ta xong nhậnxằng là sảnphẩm của mình nên.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Nhì 2011-04-06 14:24

Vukhống là tội nặng nhất ở đây đấy. Chiếucố cô mới vầu nên Zì tha chưa khóa mẹ alô lại. Buzan là con mặt lồn nầu Zì biết đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (351)

2. Khác mới kiểu bán hàng Một Cấp thôngthường (Single-level Marketing) với cấutrúc Nhà-bán-buôn => Nhà-bán-lẻ => Kháchhàng, thì Bán Hàng Đa Cấp chập Nhà-bán-lẻ và Kháchhàng thành một.

Nghĩa là các Kháchhàng (End-user) fải kiêm luôn Nhà-bán-lẻ (Retailer). Nếu không có sự kiêmnhiệm nầy, MLM bị đứt, và trở thành Bán Hàng Một Cấp.


An Hoang Trung Tuong (352)

3. Mần thế nầu để các Kháchhàng sẵnsàng thành Nhà-bán-lẻ, vác sảnfẩm đi bán ầmầm?

Đó là triếtlý cơbản của MLM: jả hoahồng lũytiến để kích Kháchhàng Cấp 1 đi tìm thêm càng nhiều Kháchhàng Cấp 2 càng tốt. Rùi
Kháchhàng Cấp 2 lại đi kiếm Kháchhàng Cấp 3, and so on..



An Hoang Trung Tuong (353)

4. Thế mạnh không thể chốicãi của MLM chính là cơchế Bán Hàng Trựctiếp (Direct Sales), không cần cửa-hàng cửa-hiệu, không cần jả lương cho Salesman.., còn lượng Kháchhàng thì tăng theo hiệuứng virút.

Nếu cứ 1 Khách Cấp (n) kiếm được 2 khách Cấp (n+1), thì MLM chỉ cần 30 cấp là có số Kháchhàng đông hơn cả nước Tầu.


DG (354)

Địt cụ con Bựa đĩ mồm, đã biên thì biên nhanh nhanh lên, trình đọc của anh thuộc diện thượng thừa mờ cứ phẩy soi kiểu ỉa mót dư nầy khó chịu đéo chịu nủi!

Tên bựa nầu đọc 50 cồng/trang mà chưa đầy 2 phút hông? Không dững chỉ đọc mờ còn biết đâu là cồng giả đâu là cồng thật, con bựa nầu giả con bựa nầu thật? thậm chí dấu chấm mới phẩy sai dư nầu còn nhớ vanh vách?

Anh đới, đù má! Nổ thì quan trọng đéo, nhở?

Cho nên con mụ đĩ mồm chơi kiểu dư lày anh chỉ muốn vả cho phát móp mẹ loa, địt cụ!

À, hôm qua có đứa nổ mới anh nhờ bán hàng đa cấp kiếm hơn trăm trẹo cụ/tháng đới? hehe cồng phơm anh cái coi nầu các bựa củ lìn?


Deobietj (355)

Djt kụ mầy con Dái ghẻ có ngồi iêm kg thì bảo. Đã biết tình Zì, cỏn hay dỗi rồi lại nổ là sâu hở mầy. Djt kụ mầy chớ cỏn lại lấy cớ rồi bùng đéo biên Độc công 1.2 thì ăn buỗi chứ nổ nổ cái đầu mầy nghe Dái Ghẻ.Pha trò thì cũng vui nhưng pha trò đéo đúng lúc thì quá ư ngu xuẩn.


phot_phet (356)

Làm tý Phượt & Phịch đi chi bộ. Nghe nhời con Zì zức đầu bỏ mẹ. Bấm vào cu kon anh trên Avatar nhế.


An Hoang Trung Tuong (357)

5. Với mức hoahồng bán hàng lũytiến 10%, thì tổng số tiền hoahồng mà nhà-bán-buôn fải trả cho các Cấp Bán Hàng khi một con Cấp 10 bán được 1 sảnfẩm nào đó sẽ bằng já bán chính sảnfẩm đó. Hehe nghĩa là con bán-buôn kia móm tuyệtđối.

Và đây chính là sự nguyhiểm của MLM mà các chánhfủ khắp Quả-đất đều luôn zèchừng, và nó cũng là thuốc kíchthích để MLMers lao vầu sựnghiệp MLMing như thiêuthân.


Deobietj (358)

Mà đéo j Zì phải nêu mấy khái niệm cơ bẩn về MLM nhẩy. Djt mje có ý j thì biên ra luôn đi. Còn khái niệm thì đứa nào đứa ý tự Gúc, đéo Gúc ra thì hỏi. Djt mje đéo hỏi đc bạn bè sách vở thì hỏi trên nầy. Djt mje tham dự cái quán nầy lâu rồi mà ngồi lật cồng thế này hết mje ngày chứ tham luận đéo j nữa.


An Hoang Trung Tuong (359)

6. Zo cơcấu của MLM, mà các kháchhàng (kiêm con-bán-lẻ) cấp càng thấp thì càng có nhiều cửa kiếm xiền.

Và thựctế đã có zững con-nghiện MLM kiếm được cực nhiều xiền.


otocu (360)

Bọn đa cấp có dững cái làm anh nghi ngờ:
- Chiết khấu (hoa hồng) lớn, tức giá trị thật của sản phẩm nhỏ -> sản phẩm bán đến người tiêu dùng quá đắt -> khó bán (bán được ít).
- Làm thế nào để quản được tiền chiết khấu mình hưởng do các cấp dưới mình bán?


DG (361)

Cụ bà mầy con Jì, bán hàng đa cấp mờ không nổ mới pha trò thì có mà ăn cứt!

Con Jì nên nhớ, dững thằng theo nghiệp đó, lúc nầu nhìn hàng cũng nguôn lành cành đào, mồm miệng ngọt dư mía, và quan trọng là, câu bất cứ ai!

Hiểu chưa? Vì tính chất lũy tiến, nên yếu tố cạnh tranh trong môi trường MLM gần như không có, giúp nhau cùng tiến thì cùng có lợi, còn dìm nhau là cùng chết chìm ku ạ!

Vì thế, dững thằng chơi món nầy, đa phần đéo thích ứng được với dững môi trường gato, và vô tình, đéo có sức ì nếu một mai may rủi rơi vầu một sân chơi khác!

Còn xiền? hehe nổ đới!

Đù má cu Jì chứ ở HN có thằng đã câu anh nhiệt liệt dù rước xe đến tận nhà, mời đi dự cái đéo gì mà tổ chức tại Trung tâm gì gì ở Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng í, địt mẹ được 15 phút anh chuồn chuồn mẹ ra ngoài tỉn thuốc lào đới!

Cho nên, câm mõm đi cu!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-04-06 14:57

Ngu thì câm mẹ mỗm đi không Zì khóa mẹ lại jờ.



An Hoang Trung Tuong (362)

7. Zưng nếu MLMer nầu cũng kiếm được nhiều xiền như bọn MLM-headers quảngcấu, thì sao?

Thì MLMing gẫy fựt, chứ sao. Lấy đéo đâu ra tiền mà trả hoahồng nhiều đến như thế.


An Hoang Trung Tuong (363)

8. Để có xiền zuytrì và fáttriển MLM tới x cấp (x>3), thì bọn MLM-header buộc fải có 2 fươngsách.

Hai
fươngsách nài là bắtbuộc với một cty MLMing.

Đó là:

(1) Đặt já sảnfẩm cực cao. Có thể gấp 10 đến 100 lần já thựctế.

(2) Bắt buộc Kháchhàng fải mua một Lượng Hàng Tốithiểu (kêu là Minimum Sales Req) thì mới được coi là một MLMer. Khoản xiền nầy chính là khoản Jả Để Chơi (Pay-to-play Amount).


DG (364)

Ơ địt mẹ con Bựa dám dọa anh à, tát móp mõm giờ, giỏi thì khâu đi!

Các đồng chí phải đặt câu hỏi, tại sâu MLM là cái nghề mà thằng củ lìn nầu, đầu bò cỡ nầu (như con Đéo Biết Jì) chẳng hạn, cũng xông vầu và vỗ ngực được là anh iu nó, anh sống mới nó bằng đam mê ...

À mà thôi, để cho con Bựa tốc váy ăn vạ tiếp, anh biên cồng chửi nó vì quả nổ về nhà ống đơi, địt mẹ câu mấy con suốt ngày lải nhảu "ra site" mà đéo ăn thua!

Nhẽ là dân cò thật!? Hẽ hẽ!


An Hoang Trung Tuong (365)

9. Đọc đến đây các cô đã thấy cái thúvị của MLM chưa, hử con Zái Ghẻ chỉ jỏi nổ suông như zắm thoảng?

Hàng mà bọn MLM hay bán là jì?


Già Không Đều (366)

Địt mẹ ở đây có Cô nầu nắm vững được 5 & 8 steps của Direct Sales hông? Ho Anh nghe tiếng xem nầu?


An Hoang Trung Tuong (367)

10. Hàng mà bọn MLM hay bán là jì?

Theo yêucầu #1, "hàng fải cực đắt", nên bọn MLM chỉ bán zững mặt-hàng không thôngzụng và ít có reference về já, tỉ như:

- Thựcfẩm chứcnăng. Như thuốc jảm cân, thuốc chống ungthư..

- Máy hoặc thiếtbị đặcchủng. Như vòng-cổ chống say-xe, tem chống stress, đồnghồ chống cao-huyết-áp, đá fongthủy..

- Vươnvươn.


Deobietj (368)

Ui djt mje mầy con Dái Ghẻ. A bẩu mầy nổ là vụ mầy đọc cồng, chứ bán hàng đa cấp hay làm cái đéo j mà kiếm trăm trẹo tháng thì có đéo j mà nổ.Djt mje làm mảnh đất kiếm tỷ Cụ thì chia ra tháng chả đc trăm trẹo ah. Chứ có cái đéo j.


Già Không Đều (369)

Địt mẹ Cô Cũ, tiền hoa hồng mà hông xuống thì con ranh lấy đéo gì mần động lực mà theo đuổi “sự nghiệp” hử Cô?

Hàng để bán theo mô hình đa cấp như tụi Sinh Lợi, Lô Hội, Foreverliving, gần đây có Amway, mỹ phẩm mẹ gì của Thụy Điển đó, túm váy lại là hàng….tỉ như thực phẩm chức năng, gia dụng đa năng, lọc ozone nọ kia đéo thấy bằng mắt thường bla bla

Luôn có tụi"chiên gia" người nước ngoài mần....sư phụ he he, gần đây thì nhiều chiên gia Tàu Khựa.



An Hoang Trung Tuong (370)

11. Vậy já bán một sảnfẩm MLM cao đến như nầu?

Thời MLM mới thịnh ở Lừa, một hộp thuốc jảm béo (của Tầu, tấtnhiên, zưng được zán mác ABC, trong đó ABC là trên cty MLM) được bán với já 1,800,000 Ông Cụ (đọc: "một trẹo tám").

Hộp thuốc đó mua lẻ ở Hà Khẩu já 20 Ông Mao, tức khoảng 50,000 Cụ (đọc "năm mươi ngàn").


bienduc_hai (371)


Cưng kể như có giải nghiệm thật í nhể? Hay chỉ nghe bô lão kể thui?


 Cưng có biết gì về hoạt động Hướng đạo sinh hông? @Chị Rose


Hehe, chuyện có trải nghiệm hay chưa thì chưa quan trọng, miễn điều mình nói đã đúng, hehe, khi điều mình nói đã đúng làm cho người nghe có thể nhìn thấy viễn cảnh đó ngay trước mắt hoặc hình dung được phần nào, thì so với người thấy mà không có năng lực diễn đạt đã tốt. Cho nên có thể nói quan trọng là ở hiệu ứng nơi người nghe. Em tin tin má hồng (nhời con mụ Zì, hehe) thì không có cơ hội trải nghiệm những điều đau đớn ấy rồi, hic.Chuyện Hướng Đạo Sinh, hic, tiếc nuối làm sao, bây giờ hoạt động không bằng một mẩu nhỏ so với hồi xưa. Hehe, miền Tây thì ít thấy, chỗ em khi xưa chỉ có Thiếu Nhi Thánh Thể là vùng vẫy ngon lành. Cho nên giờ nhìn mấy cái Đoàn Thanh Niên với Đội Thiếu Niên chỉ muốn nhổ vào đấy, sự bắt chước thảm hại, tiếng miền Nam nói dâ dã là: "Đạp cứt không nên lỗ". Đặc biệt đội là chỗ dậy hư trẻ con nhiều nhứt!




Deobietj (372)

Mà Djt mje mày con Dái ghẻ. Ngu vừa thôi chứ ai hông biết để tránh cái trò MLM nầy hả mầy.Djt mje hồi SV A đã từng chơi cái bọn chuyên lừa đảo khuyến mãi bao lần rồi đới. Djt mje đéo bao h A thử mấy cái trò xuẩn ngốc như mầy nghe ku.


otocu (373)

Bọn bán hàng đa cấp ở Lừa phần lớn không có hóa đơn. Thuế chúng còn dám trốn thì tiền chiết khấu hoa hồng là cục cứt.


Già Không Đều (374)

Bọn bán hàng đa cấp ở Lừa phần lớn không có hóa đơn.(@ Cũ)

Có xuất hóa đơn vì có đầu vào thì có đầu ra chứ cô, tuy nhiên, nó chỉ xuất 1 lần với giá…tự xử nho nhỏ gọn gọn thui, vì từ cấp 2,3 trở đi, sale rep bán cho sale rep thì lấy đéo gì tư cách mà xuất hóa đơn. Nên trốn thuế VAT cũng khủng đấy, dù trên hệ thống sổ sách kế toán vẫn thể hiện hàng nhập hợp pháp, thuế đóng đàng hoàng.



An Hoang Trung Tuong (375)

12. Để được làm MLMer đi bán hộp thuốc jảm béo já 1.8 trẹo, thì các cô fải mua ít nhất 1 hộp (tấtnhiên mua về thì đéo zùng làm đéo jì cả). Đây là khoản Pay-to-play mà Zì nói.

Các cô MLMer có biết já như thế là quá đắt không?

Biết chứ. Biết rất rõ là khác.

Vậy tại sâu bỏn cứ lao vầu hehe?

Vì bỏn muốn thành MLMer để kiếm hoahồng nhanh như rửa đít chứ còn sâu nữa.


An Hoang Trung Tuong (376)

13. Như vậy các cô đã thấy, MLM chính là Game, chứ không fải Business, càng không fải Trading.


DG (377)

Hehe chứng tỏ con Jì khả năng đọc cồng đéo ăn được anh rùi!

Đọc lại đi, anh bảo 100 trẹo là 100 trẹo thằng bán hàng đa cấp nổ ý, chứ đất cát đéo gì đâu!

Luyện độc công đi em, hẽ hẽ!


otocu (378)

Tức là, do giá sản phẩm quá cao nên để tiêu thụ được phải có dững biện pháp bán hàng cao thủ, tức là lừa chứ đéo gì.


Già Không Đều (379)

Mô hình đa cấp này địt mẹ cũng có bóng dáng tương tự của giá nhà xứ Lừa đó mấy Cô ah . Thằng trước sang tay thằng sau rùi thằng sau sang tay thằng sau nữa, thằng cuối cùng ôm là thằng chết . Tuy nhiên, nó theo quy trình ngược, giá từ thấp đội dần lên cao, còn BHĐC thì giá cao ngay từ đầu, đỉnh luôn, rùi chia hoa hồng dần xuống.



An Hoang Trung Tuong (380)

14. Ở các quốcja mà Game là hợpfáp (tỉnhư bọn nầu coi Gambling là hợpfáp, và các kiểu chơi ăn xiền không bị cấm), thì đươngnhiên MLM là hợpfáp.

Tinhiên các thểloại Cam nó theozõi đám MLMs đó rất kỹ.


Sỳ Gòn (381)

Địt mẹ, anh lại về đơi.

Mấy hôm nay lu bu công chiện đéo vào quán chỉ đạo sát sao thế là, địt con mẹ, loạn xì ngầu hết.

Nầu là con Déo Mặt Lồn giở mửn cũ vạch bòi ăn vạ, dọa tự móc thủng đít mà tự vẫn trước chi bộ chỉ vì cỏn thua trong gêm sô: "Hành Trình Truy Tìm Chủ Nhưn Quả Cứt Nát".
Thay mặt cấp Ủy anh nghiêm khắc phê bình đồng chí hãm lìn nầy. Đề nghị đồng chí cư sử cho phải phép. Địt con mẹ đồng chí.

Nầu là con Chạn Khắm, Dái Ghẻ mới cả con Vìa Gay fản bội cáchmạng, bán đứng anh đễ về dưới chướng con Zì. Chấp nhận thân trâu thân chó ngầy ngầy điếu đóm, mút bòi cho cỏn.
Anh khuyên bọn nầy mau mau tình ngộ mà chở về mới chánh nghĩa quốc gia của anh. Địt con mệ bọn trở cờ phát. Hẽ hẽ hẽ.

Mới cả một đám tintin nhi đồng nhí Mặt Nừa, Mặt Lú, Mặt Shịp mới cả Mặt Lồn Nầu Nữa, lớp ngậm đầu ti Đốc Tơ Bờ Rao, lớp quấn tã Bắp Bi đi xe nôi vầu quán ỉa đùn ỉa chậy.
Địt con mẹ bọn nầy tuổi gì mà nguôn thế hở?
Vào quán đã chắp tay chầu hỏi anh chưa mà dám ti toe tun dắm choang choác đái ỉa thế kia?

Tí nữa quên, địt mẽ con Zì Già Hói Kèo Teo Hay Hờn Dỗi phát thay nhời cầu ợ!
 
Anh cút đi tắm phát đã. Tí anh ra sẽ ĩa vầu đầu từng con từng con một.





Deobietj (382)

Djt mje lại thêm thằng Dái ghẻ ngu như Lãng bò.Djt mje bán hàng đa cấp lãi trăm trẹo thì có đéo j nhở. A thấy thường mà. Nên A mới đéo care là mầy or mấy thằng ý có nổ hay kg nha cưng.A đang bẩu mầy nổ là vụ đọc cồng ý. Đéo hiểu à. Thôi đéo cãi mới cả mầy nữa. Nhạt bỏ mje.


Già Không Đều (383)

Để thêm phần hoa lá cành hấp dẫn các members của cuộc chơi đa cấp, mỗi Cty BHĐC đều nghĩ ra các Level để “phong” cho  những ai “chiêu mộ” được nhiều đại lý cấp dưới, nào Thiên Ưng, nào Kim Cương, nào..cấp bậc tỉ Trung Tướng, Trung Tá, Đại Úy, đại khái thế he he. Cấp bậc càng cao hoa hồng nhiều, là tấm gương chói lói bảnh tỏn để các mem khác theo đó mà phấn đấu…”lên” trong sự nghiệp.



An Hoang Trung Tuong (384)

15. Vậy thì, với tưcách là một Bấthủ, Zì có khuyên các cô "chơi" MLM hay không?

Zì không khuyên các cô chơi, cũng không khuyên các cô đừng. Các cô nhớn rùi, hãy tự nhìn vầu zững nhời vàngngọc Zì nói để rút kếtluận cho riêng mình.

Nếu các cô lợizụng máu đammê cờbạc của Đám Đông để kiếm được xiền, thì cũng tốt chứ sao không?

Và một khi đã "chơi", thì nếu có thấtbại thuathiệt, các cô cũng ráng mà chịu nhế. Còn nếu có lãilờ vôbiên, thì Zì cũng đéo đòi fí tưvấn đâu.

Các rủiro Zì đã nói rùi. Các cámzỗ Zì cũng đã nói. Việc còn lại là của các cô, lũ Simacai.




DG (385)

Con Tế Sì Gồng ngày quay tay mấy bận trong nhà tắm hả em? hehe!

Con Zì nổ về quả bán hàng đa cấp được đới, địt mẹ để tối nay về anh dúi đầu lâu con vện vầu quán đọc hết đám cồng nầy rùi anh xông phi phát dính bố vầu tường, địt mẹ!

Suốt ngày lải nhải chê bai anh đéo kiếm kiếm xiền bằng tụi tủi, nầu là đứa nấy bạn em kiếm như nầy, như nọ, anh đéo đỡ được, anh ức!

Anh đồ rằng quán nầy có con Vìa Gay là chiên gia MLM đới, phỏng?

@ Jì: Ồ kế!


An Hoang Trung Tuong (386)

Hehe về món Thập Kỉu Tràng Công, Zì đã bẩu là Zì sẽ nói khi thấy cần mà, zưng mà các cô đừng nghe con Vìa Lét nha, cỏn đùa đấy (địt mẹ nghe đến bịt tai rùi thở zài mà các cô không biết à?).

Zưng mà Zì cũng có nhời khen là cỏn thôngminh đấy, chỉ có điều hay nổ thôi. Đúng 1/3 rùi đó hehe.


otocu (387)

MLM có 2 cái hay và thu hút:  1. giá cắt cổ dưng không thể phá sản vì nó, 2. Cơ hội kiếm là rõ ràng, công bằng cho tất cả.



Già Không Đều (388)

Tức là, do giá sản phẩm quá cao nên để tiêu thụ được phải có dững biện pháp bán hàng cao thủ, tức là lừa chứ đéo gì.(@ Cũ)

 

Mua rẻ bán đắt, quy luật business là thế rồi. Có một saying thế này “Bản chất của mua bán là lừa đảo” mà. Tuy nhiên, lừa chấp nhận được và không chấp nhận được nó khác nhau ở” nghệ thuật bán hàng và đạo đức kinh doanh”



An Hoang Trung Tuong (389)

Nói thêm chút về MLM

Bọn chủ MLM luôn có fần-mềm riêng để theozõi việc bán hàng (gọi là MLM Software, các cô có thể tự gúc). Fần-mềm đó luôn có báocáo tứcthời để bỏn cânnhắc có tiếptục nữa hay là "bùng".

Nên các cô nói MLM "luôn bùng" như kiểu trốn thuế là chưa đúng. Nó chỉ bùng khi căng sức đéo chịu nủi nữa thôi.


ketui (390)

Ui địtmẹ! Buồn vãimả. Địtmẹ tưởng nghỉ ởnhà khôngmầngì thì khoẻ chứ ai ngờ củađángtội. Mịa, kiểunày tháng5 chắc phải đimần lại thui.

Cu nào dưới nóichuyện về bánhàng đacấp đới. Địtmẹ, không dễ đâu nhé. Có dễ thì làm lúc trước thôi, chứ bâygiờ dân nó nghe mình bánhàng đacấp là nó lỉnh mẹ nó đi, mặcdù nó đéocầnbiết mình bán cáigì. Địtmẹ ởLừa thì làm cáigiề cũng khó.

Cũng tươngđương với bánhàng đacấp thì có Bảo hiểm nhân thọ (the same về phươngpháp). Cái địtmẹ, cứ nghe đến BHNT là dânLừa cứ lỉnh mẹ nó hút, đéo cần nghe thằngthẳng đó tưvấn cái mẹ gì, tự mình colại, rồi nghĩ ngay thằngnày nó đang lừa mình để làm hợpđồng mua BHNT. Địtmẹ, ở Lừa muốn tốt cho Lừa cũng khó lắm. Chỉ cho Lừa sao cơm ngày 3 bữa là ok, rùi cần đéo gì phải lo nữa. Mịa, toàn thằngchết cãi thằngkhiêng không hà!


ketui (391)

Tui đợt rùi cũng rảnh nên thamgia lớp BHNT của 1 Cty BH toàncầu, thấy đúng là hay thật, rất nhânvăn, nhưng nghĩ mình sẽ ra đi làm nghề này thì không chắc, mịa, chình nổ của Tui cũng không đến nỗi, nhưng từ 1thằng chuyên muahàng bây giờ chuyển sang bánhàng khó phết. Nhất là tại xứ Lừa thì chình dân chí kiểu này thì cũng thua. Nên thamgia cho biết vậy thui chứ kiu đi tưvấn thì địtmẹ potay.com

Địtmẹ, Cty này khi tuyển nhânviên thì toàn tuyển từ phó, trưởng phòng từ các Cty khác trở lên không thôi. Thế mới phục nó. Nên có những người thunhập 1 năm hơn chục tỉ là bình thường (cái này Tui nói thật không hề chémgió). Nhưng những nhânvật như thế thì khi nóichuyện với họ thì Tui cứ nghĩ là mụ Zì không à hehe…, địtmẹ chém cứ là phầnphật, phầnphật mà mình đéo bật đựơc mới kinh. Nói chung làm nghề này là : Cứng về tâm lý + khéo ăn nói => thành công



Riêng tư (392)

Bình luận riêng


Ngũ Sắc (393)

Ui dismia, triển vọng kinh tế lừa năm nay như thế nài (tăng trưởng 6.1 %-1X.X % (X.X>3.0):

"theo các chuyên gia của Ngân hàng Phát triển châu Á, Việt Nam sẽ rất khó giữ lạm phát ở mức một con số trong năm nay, bởi mặt bằng giá hiện đã cao hơn cùng kỳ 2010 khoảng 13-14%. “Nếu trong 9 tháng còn lại, tăng CPI có là 0% thì đến cuối năm, giá tiêu dùng vẫn sẽ cao hơn thời điểm cuối năm 2010 khoảng 13,3%”, ông Konishi nhận định.

Về kịch bản lạm phát ADB cho rằng CPI sẽ tiếp tục tăng đến hết tháng 9 và đỉnh điểm có thể lên tới hơn 16% (so sánh với cùng kỳ năm trước). ADB cũng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam trong năm 2011 sẽ giảm còn 6,1% do tác động của các biện pháp thắt chặt tiền tệ (dự báo trước đó là 7%)"

Dismia các cô mau đi MLMing mờ kiếm ăn nhế!


DG (394)

Bựa nầu biết cách cóp bết từ mobipocket reader sang word nguôn lành không chỉ anh mới, anh cần cốp ít tài liệu rùi in bản cứng để đọc mà hông được!

Tks;


Deobietj (395)

Gúc chưa Ku Ghẻ. Chưa gúc thì vào đây. Có mấy cách đới.


Sỳ Gòn (396)

@Em RốtXinhTươi: Anh tập đú mới em và con Chạn Khắm phát. Hẽ hẽ. Cho con Dái Ghẻ gato lòi ghèn. Hẽ hẽ hẽ
This ugly fuking shit named Déo Pussy Distorted Face, am I clear enough baby?
Just give me this pussy guy name. I swear I'm gonna send this morther fucker to hell asap!
He he he.


Sỳ Gòn (397)

@Chạn Khắm: Anh mần địa chất mới cả xây cất đéo đâu. Chuyên ngành của anh là Viển Thong chiên IT mà. Ra site là đi khảo sát kiểm tra cáp ngầm.
Địt mẹ, anh nổ đới, mà he he, quan chọng đéo gì. Đàng nào thì cũng là mần culi mà.
Ở chổ anh người ta quan chọng danh xưng đéo. Chủ cả mần hùng hục trâu bò hơn cả lính chứ đéo đùa.
Đéo đâu hở chút chìa nêm cạc ĐốcTờ mới cả MátTờ loạn con mẹ nó xí ngầu dư ở Lừa. Há há há.
Mức thu nhập mới là năm bờ oăn nhế


Sỳ Gòn (398)

@Cô Đéo Gì Đéo Nhớ: Anh tưởng cô qua Sít Ny chứ. Địt mẹ, đi có 3 ngầy thì đi làm chó giề? Anh thật.
Bọn đi tua theo đoàn dư cô nầy thì thường trú ở Sydney CBD. Mà ở đó thì ra thăm quan nhà hát Con Sò trứ danh ở Circular Quay gần hơn vầu nhà xí.
Nếu đoàn tuyền già hói Lừa, đảm bẩu sẽ có màn vi hành về Đại bản doanh Lừa ở tận Cabramatta, hoặc có thể Bankstown. Ghé qua để biết đồng bầu mình đương bị bọn tư bửn chó chết bốc lột dư lào. Hàn Bửn thì Strathfield, Tầu Khựa thì Hurstville. Đại khái thế.
Thời gian rộng rãi tí có thể đưa đoàn nầy lên BờLu MauThình thăm quan danh lam The Three Sisters.
Hoặc phắn ra ngoầy BonĐai BíchSì để biết thế nầu là Già Hói Tắm Nuy.

Phò phạch thì mua mẹ tờ Chiêu Dương hoặc Dân Việt nhế. Quảng cấu đầy. Khu Víllawood có 2 động tiếng tăm nhờ quảng cấu. Địt mẹ, tuyền phò Tầu. Hàn-Mã-Sin-Nhật-Thái-Phi cái lồn mẹ chúng nó í. Hẽ hẽ.
Fairfield thì có phò tây dưng khuyên các già hói nhớ đem theo tã để chêm nòng.
Gần thì ngây Xy Tỳ vưỡn có, đi đéo đâu xa hở?
Động ở ngoầy vùng Belmore, Peakhurst hoặc tận dưới Liverpool mới đúng là đa sắc tộc.
Vươn Vươn...

Muốn du hí khác ư? Thì ... thôi địt mẽ anh nổ đủ dồi. Phắn đi chén cấy đã.


Mr. Tran (399)

@Tế điên mặt \./ xiên:

 

về làm cho Vila-phôn, Mỏ-bí phôn mới cả Vịt theo để cống hiến đi con thần quynh kia. Chiêu hồi rùi vưỡn về mới cách mệnh được đới, sư bố cô!

 

Nhắc mới nhớ. Đéo gì ở đây nhiều tiến xỹ mới cả dáo xư vãi mẹ cứt. Đi đâu cũng gặp.

 

Có cô đéo gì già hói tiến xỹ nghệ thụt lấy được em Hoa or Á hậu ngọt nước lắm!

 

Nhìn mà thèm, địt mẹ



old_durian (400)

Mời chi bộ \,/ n (.) , đọc cái này 
PREVIOUS POST