Splendour be to the God's Land :P3



Splendour be to the God's Land

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-04-23 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Huyhoàng Nước Chúa Nầu các cô, hãy đón Phụcsinh cùng Trung Tướng kính-yêu. Hãy mở tai mở mắt, dù các cô vôthần hay ngoạigiáo, jà-hói hay tintin. Để thấy, Chúa huyhoàng nhường bao. (*) Thánhđường Sagrada Familia, Barcelona, Spain: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (*) Thánhđường Almudena, Madrid, Spain: Photo Unknown. Source...

1073 Comments (Page 3/6)

trungduong (401)

Canada dầu lẩn trong cát mới trử lượng cực lớn nên để khai thác thì chi phí bự hơn mẹ giá thành! @dark30

Bác Dark30, không hề có việc này. Ngày trước chừng thời 87 thì giá dầu tụt xuống chừng 15$ trong khi giá thành là 17$. Hãng ngưng hoạt động xa thải nhân công tanh bành.

Chừng 15 năm, và sau này thì ôi thôi, khi so với giá thành cỡ 50$ thì lời rất nhiều. Là những bãi cát khổng lồ tại Alberta, chỉ xúc về xịt nước rất nóng cho dầu trong cát chảy ra, lọc cát ra rồi lọc lại phần dầu trong nước. Rồi reprocess cho nước sạch tí tí. Vì cần nước nên bơm từ đất lên những nguồn nước sạch. Mà có reprocess đến đâu vẫn có chất hóa học, cho nên nhiều chỗ như là đất chết. Nên hiện tại USA là khách hàng duy nhất, bán cho hết nhưng họ đang dọa boycott vì vấn đề môi trường.

Alberta rất giầu có, không có nợ mà còn có tiền nhiều trong quỹ và là tỉnh cung cấp tiền cho các tỉnh nghèo khác.

Xem đây về Oil Sands, Và đây là Fort McMurray chỗ khai thác lớn nhất.

Còn hiện tại thì ngoài khơi tỉnh New Founland đang khai thác mỏ Hibernia, cũng giầu tỷ luôn

Kính bác


dắtdéo (402)

@Hải Dưới: các kĩ thuật "lội" mà cô bàn đến anh gọi là "đi nổi". Hẽhẽ biết quả nầy cũng cực kỳ tâu nhã. Hẽhẽ anh có thể "đi nổi" qua sông chỉ cần khua chân theo tư thế thẳng đứng người, hai tay gio cao để giữ mớ quần áo kẻo ướt (hẽhẽ khi sưa anh tuyền tắm chuồng, sâu lên mặc lại quần áo cũ nên cần kĩ thuật nầy, hãhã)
Trải nghiệm tâu nhã mà anh thích dứt là quả nằm ngửa bềnh bồng trên sông ngắm giời cao xanh thẳm, thi thoảng lấy tay khươ khoắng xíu gọi là. Chơi quả năm ngửa nầy anh có thể nằm trên sông vài tiếng đồng hồ
Cô có lẽ giỏi bơi sông nhưng chưa biết bơi biển. hẽhẽ, ra bơi ở biển sóng vỗ rát mặt là một cảm giác rất Yomost đới cô ợ. Khi nầu có điều kiện nên ra biển bơi cho vui. Anh có thằng bạn Địt Công thủy, nó bơi 20KM đường biển như đi chợ hềhề.


Bia (403)

Thở bé Bố Già Bia dạy câu (nhớ mang máng):

"Kiến bất cầm - Tầm vạn dặm"

Đại ý: thấy mà không giữ/nhặt/lưu/.... thì lúc cần tìm đéo ra.

Nên Chi bộ còm cái đéo gì Bia cũng đọc tuốt luốt. Để làm gì? Đọc lại câu trên

Thôi đi thăm thằng bạn Tổng LSQ tý
.




tieuthithi (404)

@Dái Ghẻ : Cảnh cáo cu nói năng hàm hồ coi thường người khác
Cu nên đọc lại cồng  của  Hương trả  lời Cu đi rùi hãy nói tiếp chứ
Cu không phân biệt được ý của Miên  với ý của Hương là khác nhau à ? Tại sao lại trả lời Miên bằng cách mạt sát Hương như vậy ?
Nhưng điều thổ  lộ về chuyện riêng  trên quán đều không nhất thiết khác sự thật , ai cũng nổ được. Có điều cu nổ hơi thô, Miên có nhắc nhở chút thì đã  sao , đàn ông gì mà lèm bèm quá .
Quả  thật nếu Cu không bao giờ có ý định ộp ẹp với ai thì may quá Cu đã nói ra , nếu  không thì nhỡ đâu mai mốt hứng lên chị lại phôn cho Cu rủ ộp thì bỏ mẹ, lúc đấy thì lại ăn còm ê chề quán bựa


Ngoa_Long_Cuong (405)

@Hải, Déo, DG,...

Cám ơn các cô chấp nhận đề nghị về khoản trình bày của cháu. Cháu mà không nghiêm túc và không coi trọng thì cháu góp lý làm gì?

@Cô Let+Gay:

Cháu rất không bằng lòng với bạn, bạn quả là một con LỪA vĩ đại, sư bố bạn.

Bạn định nghĩa quán Bựa chỉ là nơi hổ lốn, nơi công bố những "CỨT, CỨT, CỨT" cho nên không cần trình bày cẩn thận mất time ?

DCM bạn chứ vậy tổng time hàng ngàn thằng tốn thêm vào cái cồng đọc rức mắt của bạn thì nhỏ hơn thì gian bạn bỏ thêm để chỉnh sửa văn bản của chính bạn à?

Cháu tin rằng bất cứ ai tham gia một cái gì mà thật tâm thì đều mong muốn cải thiện và nâng cao bản thân cả. Dân chủ là tôn trọng bản thân mình nhưng đồng thời cũng nên tôn trọng người khác nữa chứ?

Còn về chưởi, các bạn nhầm thế nào ấy chứ? Cháu giờ đọc có ngại thể loại chưởi đéo nào nữa he he he.

Cái cháu nhắm vào là cái sự chưởi nhạt toẹt của một số bạn thôi. Kiểu như đánh dắm thì phải la toáng lên kẻo không ai biết vì nó chẳng kêu và cũng chẳng thối. La một lần thì không sao nhưng la nhiều quá thì vô duyên bỏ mẹ.


Enterprise (406)

@Cô Let+gay:

Cô nói có mấy ý anh thấy thế nào í:

1) Ý thứ nhất:
Trích
Đéo ai có nhiều thời gian để vào nắn nót viết cho chuẩn một cái cồng để ném vào cái quán mà chủ nhân nó đã đặt tên là BỰA
Hết trích:

Có-thể cô chưa biết qui-định về bài báo khoa-học. Ngoài quy-định về trình-bày như font chữ, cỡ chữ, phân trang, hình-ảnh, vươn vươn tùy yêu-cầu của mỗi hội-thảo hay gì, thì qui-định chung của nó là:
- Nội-dung trình-bày rõ-ràng, mạch-lạc.
- Trình-bày nội-dung tác-giả đã nghiên-cứu và đánh-giá; hoặc tổng-hợp các kết-quả thành một hệ-thống; hoặc đề-xuất các vấn-đề trong tương-lai,
- Nếu sử-dụng kết-quả của các nghiên-cứu khác thì phải dẫn nguồn.

3 qui-định chung đó có nên thực-hiện không cô?

2. Ý thứ hai:
Trích
Bản thân con zì còn đéo nghiêm túc thì bắt đéo đứa nầu phải nghiêm ở đây.
Hết trích

Mời cô bật con Dì để chứng-minh cỏn sai, hoặc chỉ ra một nội-dung nào cỏn copy mà không dẫn nguồn, hoặc một đoạn nào đó cỏn viết nhập-nhằng.




M2M (407)

Quả thật khi tranh luận mà để cái tôi lấn át thì tranh luận chẳng đạt kết quả gì cả.

 

@Hương

 

Sáng kiến tổng hợp và lưu trữ thông tin quán bựa của Hương tốt lắm, rất khoa học. Ghi nhận đóng góp quan trọng của Hương.



Nô Đức Nổng (408)

Đéo đến nỗi bi đát ai oán thế đâu @Chuối
Địt mẹ con chuối 3nan mặt \./ méo. Ý cô là cốc nước vẫn đầy 1/1.000.000 chớ gì?
Cái gì ở Lừa bi giờ không cứt nát cô chỉ anh coi? Kinh tế? Chính trị? Giao thông? Xây dựng? Y tế? Giáo dục? Làm người? Làm lừa?... Cái đéo gì chẳng điên đầu.

Tặng chi bộ bản phối hay nhất ever của bọn Queen cho nó đỡ đau điền nầu (nhớ nghe bằng headphone nhé, đừng có mở loa ngoài đấy):





DG (409)

Với Thi Còi thì luôn là ngoại lệ, ăn chưởi cũng được, hehe.

Anh không trách em Hường, suy cho cùng thì là tung hứng trêu đùa chút cho vui thôi, dưng kiểu lên giọng của Miên đầu đất thì đúng là không ngửi nổi.

Làm gì có chiện đưa thông tin cá nhơn lên đây hử cô em kia? Anh mà là thằng dư thế hả cô? Việc ảo thì cứ ảo, việc thực thì cứ thực mà cô.

Hehe Hường iu dấu, chúc em đi bằng an, mạnh khỏe, để lát nữa rũi rãi anh làm quả thơ bựa tiễn em cho mấu em nhế!


DG (410)

Thi Còi đâu lượn về nhà riêng đi, hehe anh tán em phát nầu!


tung tung (411)

@ Déo mặt \./
Nói chiện bơi. Cái chiêu mà nằm ngửa ngắm trời xanh bọn anh gọi là thả tàu. Chiêu này lợi hại phết, áp dụng khi bị chuột rút cũng hay lém. Có lần anh bị chuột rút, anh thả chơi cú thả tàu này từ từ vào bờ thôi. Rất an toàn. Các cô đứng chửi anh nổ, chụt rút aka vọp bẻ mà sao còn vào bờ được, anh chỉ bị chuột rút ngón chân cái thôi. Chứ rút ở cơ đùi or bắp chuối thì chỉ có nước chầu Hà Bá.
@ Hải Dưới.
Theo anh thì con nít Miền quê bây giờ ít được tắm sông kg hẳn là do Cha mẹ nó thích chảnh. Một khi cây cầu bến ít được sử dụng thì thói quen tắm sông của con nít cũng tỉ lệ theo. Nếu cu có time thì viết bài tả cây cầu bến của Miền Tây cho Chi bộ hóng đi cu. Dumas, đi xa anh nhớ nhất là cây cầu này đó.



Let+gay (412)

Qua nói thêm.
Đù má, đù má !
Mỗi cá nhưn có những mối quan tâm , các lảnh vực quan tâm khác nhau nên có thể có thằng thấy coòng của con nầy hay của con khác là cứt chỉ vì các coòng đó trúng hay trật với sự quan tâm của bản thưn mình. Những kẻ vầu chỉ để giải trí thì sẽ thấy khoái em Dái, em Trần. Những con thích hóng tiền thì thích em Kỳ, em Dũng hói , thích mục "tâm sự' thì thích em Hương, em Hê, thích bách hoá tổng hợp thì thích em Tế...
Các con lữa ximacai cụt tai, không não nhưng cứ tưởng mình là vĩ nhưn phẩy hỉu điều nỳ .
"Văn mình vợ người". Thằng đéo nào cũng nghĩ coòng của mình xán lạn như đèn giời. Thực tế ra sao thì đéo phẩy chỉ là những thứ được thể hiện ở cái nồi lẩu nầy mà còn là những thứ các con ximacai có ở xã hội thật. Địt mẹ ! Qua cũng ghét thấy mồ những thằng ảo tưởng về bản thưn.

Qua vẫn hô hào cùng nhau nổ.  Nổ sai bị ăn chưởi cũng coi là thường và tiếp tục nổ. Đù má, bị chưởi mà cụp đuôi zọt lẹ thì hãm lìn.




DG (413)

Sáng nây anh vửa tiếp gần 300 cụ cao tuổi, đa phần trên 70, đèo mẹ dòm các cụ khăn vấn mỏ quạ, áo xẻ tà, miệng nhai trầu bỏm bẻm đáng yêu đéo chịu được.

 

Có cụ bà 75 tuổi mà hát thì thôi zồi, giọng còn cao vút nhế.

 

Nói chiện thì rất sắc sảo, và đa phần là cụ bà sắc sảo hơn cụ ông, anh cũng hông hiểu vì sao nữa. Nhẽ đâu muôn thưở cái khoa nói luôn là của nữ giới, còn liền ông thì ngồi rung đùi cho lành?

 

Các cô mến thân, dòm cô Trần Lệ Xuân thì quả thật cổ quá sắc sảo, tiếc là anh không có may mắn được diện kiến cổ, giờ cổ thăng mất rùi, hehe.

 

Nếu các cô tiếp cận với Vàng son bất hủ Nguyễn Thị Bình, các cô sẽ thấy được - không phải ngẫu nhiên mà người ta đạt được dư thế. Nhẹ nhàng, sâu sắc, trí tuệ, bản lĩnh, mộc mạc …

 

Anh chúc các em Ký nổ, Hường điêu, Thi Còi, Miên đầu đất … tu chỉnh hoàn thiện và phát huy được giá trị của các em, cũng dư tôn vinh hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, anh thật!

 

Nên lạc quan hơn mà sống đi các em, cuộc đời tính ra chỉ 3 - 4 chục năm thôi, tuổi ngồi bô mới cả tuổi đuổi ruồi không tính nhế, hehe.



tung tung (414)

@ Nổng
Dịt mịa cô thay lời cỏm ơn cái sì líp of Queen này nhé. Cũng lâu lâu rùi anh mới nghe lại Queen và những band khác vì dạo sâu này  anh toàn là nghe thụ động kg hà.



Dom-dom (415)

đéo có trường lớp dạy bơi cho ra hồn @ Đồ Chị Dậu
Lừa sông nước cắt ngang chữ S nhiều vô kể, mà anh đến trường học Lừa, anh xem có trường nào có hồ bơi để dạy cho các cháu không ? @ Lắc Kỹ
Lúc anh đi học trường có hồ bơi hẳn hòi mờ khi tập bơi tuyền tập động tác trên cạn, được một buổi ra hồ thi đấu của thị xã ngó, chứ chả đứa nào nhảy xuống, mà thầy cô thì luôn trốn các vụ thực hành.
Bây giờ hồ ao trong các trường học hầu hết đã lấp, vì thiếu đất xây phòng học, vì thiếu sân tập, ... Nhưng điều này là chính: nhiều HS chết đuối ở đó quá.
Đấy cũng chính là biểu hiện của việc học không gắn với đời sống, học vì thành tích, dạy vì những con số hão... Nhẽ chung quy cũng vì mục đích tự sướng là chính.



DG (416)

Có cụ hát mời trầu quan họ mà anh nghe muốn phê luôn, đéo phét.

 

Gái quán Bựa chắc tuyền lũ giọng khàn khàn dư vịt đực là hết cỡ, dòm xì tai bốt cồng của Thi Còi, từ mầu chữ cho tới phông phủng nầy nọ, mới cả hành văn nầy nọ, anh thật chứ túm con nài trói trên nóc xe cứu thương đảm bẩu lượn tắc đường Hà Nội vô tư.



Let+gay (417)

Đù má !  Rái Sè đéo đọc qua và các con ximacai khác viết cái đéo gì mà bật à ?

Trả lời vội nghen mậy:
 
ý 1. Đòi hỏi tính khoa học ở đây á ? Có cái đéo ý con điên ạ. Mậy chỉ cho qua con lừa nào đạt đến chuẩn khoa học đi mậy . Qua tin rằng khi mậy chỉ ra thì sẽ có con lừa có chữ sẽ vầu đập mầy bẹp alo đấy.

2. Rá Sè đéo biết mà loa to nhểy?  Trước khi thò mặt vào quán qua hóng đã 2 năm. Con zì bị các con khác dúi đầu vào bệt xí rồi xả nước đéo ít lần. Tự tìm đi. Qua cũng vặt râu con zì ở bài trước mà nó câm tịt chứ đéo tốc váy bật lại như nó vẫn thường khi có con nào đó ấm ớ với nó đới. Sợ đéo gì mà không bật "lãnh tụ " ?
Qua quay lại sau.



Do L (418)

Các cô kể chiện cứu hộ chắc chắn chưa bao giờ cứu ai - cô Đác.

Các cô có biết khi ông lừa sắp chết ngạt thì nó khỏe thế nào không ? Nó tóm đc vào cái gì thì chỉ có chặt tay mới gỡ ra đc.

Quên mẹ chuyện chặt vào gáy hay đấm vào mặt hay tóm vào đầu lâu đi. Có cho các cô đấm với chặt ngay trên mặt đất, face 2 face cũng rất khó chém or chặt chính xác chưa nói chuyện ngất.

Khi nạn nhân không thở đc thì cực kỳ mất bình tĩnh. Vậy việc các cô làm là phải làm sao cho nó thở đc ? Đừng nghĩ tóm vào nó phần trên, các cô phải bình tĩnh lặn xuống và nắm or đỡ phần Đùi trở xuống. Đưa nó lên cho nó thở đc cái đã. Sau đó khi nó bình tĩnh lại thì "Ở Phía sau lưng" một tay thuận luồn qua nách vẫn đưa cái mẹt nó lên khỏi mặt nước hay 1 tay nâng cái lưng nó lên.

Nếu mà nó tóm đc các cô khi mất bình tĩnh thì sao ? Nếu đéo có kinh nghiệm các cô sẽ hoảng loạn theo nó. Nên thật bình tĩnh ôm nó lặn xuống, dismia nó sẽ thả các cô ra ngay tắp lự.


dắtdéo (419)

@TưngTưng: hẽhẽ cô nổ đúng về quả thả tầu đới. Nó cũng đã cứu anh dăm ba bận chuột rút đới hẽhẽ. Thêm nữa quả thả tầu nầy giúp cô có thể bơi đường dài vô đối. Bơi mệt cứ thả tàu, hết mệt bơi tiếp hãhã.
Bọn địt công thủy, khi luyện tập nó cho một bi đông nước rùi vứt ra biển nằm thả tàu có khi cả buỗi hêhê


Do L (420)

Cô Dái Ghẻ @ Muốn cho con trẻ học nhanh môn này thì đầu tiên phải làm là cho chúng nó quen với nước. Không sợ nước vui chơi thoải mái cái đã.

Phải kiên nhẫn bảo tụi nó xuống hồ bơi, Hai chân bằng vai 2 tay bám thành học thở trước bằng cách ngồi xuống thì thổi ra, đứng lên thì há to mồm. Tạo thành thói quen thì nó sẽ hầu như không bị sặc nước, uống thì chắc chăm chăm sẽ uống.

Bắc kỳ thối hiện nay vào mùa dạy bơi hình như chiệu mấy 1 kiểu. Các thể loại thày (không chuyên) sẽ tìm các cách phải trên 1 tháng thì cháu mới bơi đc. chưa kể các Hoàng tử và Công chúa sợ nước đéo dám ngụp mặt xuống.

Ps: Ky yêu kiều, châu âu mùa này mà em phơi nắng với bơi biển thì anh lạy em bằng bà Cố kekekeke
Xuống nước tầm này thì dái anh nó bé bằng con ốc, có khi nó rụng mẹ mất lúc nào k hay.


tung tung (421)

Tặng em Hương Điêu bài hát này của Norah Jones này

http://www.youtube.com/watch?v=bzQyzZBMQ8M


LonelyRose (422)

@ DG

Anh tiếp xúc mới cô Bình rùi à? Hôm qua Tế Tửng cũng khen cổ. Dưng em thật, với những nguồn thông tin khó kiểm định, em chỉ có thể nể các cụ qua các di sản mờ các cụ để lại. Cô Bình để lại gì? Hiệp định Paris? Ai sẽ cám ơn cổ về việc nầy?

 

Còn phong cách nói chiện sâu sắc lôi cuốn mộc mạc... em thật cũng khó biết. Như cô gì thị ninh, hồi tintin em khoái cổ, khá phong cách, dưng về sau có hiểu biết chút ít thì thấy cổ nói trơn tuồn tuột, rào trước đón sau, lạnh ngắt...



Thích Đủ Thứ (423)

Hi hi!
Hương điêu mãn teen rồi mà ngu như dắm í!
Đéo ai lại khuyên yêu ai thì lấy người í!
Lỡ gặp con ẻm yêu nó cả phi công già và trẻ thì sao?
Con cháu ông cụ, đứa nào chẳng có .... trái tim mênh mông!
Phải khuyên thế này này!
Yêu cả 2 thằng, lấy tiền của thằng già hói bắt thằng trẻ nó chiều mình!


Enterprise (424)

@Cô Let+gay:

Mời cô xem cồng của mụ Dì về vụ nhạc Trịnh hoặc xem cồng anh trích dẫn sau đây cho gần. (Ghi chú: cồng này chỉ lấy ngẫu-nhiên, không có mục-đích nâng bi cô Déo, hehe)


dắtdéo dắtdéo 22:46 26-04-2011 hẽhẽ Đác Nhợn nhẽ chưa bâu giờ biết kĩ thuật nắm tóc trên đỉnh đầu để kéo thằng chết đuối nhỉ. Để anh nói sơ sơ như lầy nhá:1) nắm tóc đéo hề trơn tí nầu đâu (với giả thiết là tóc bỏn tốt cỡ một mái tóc bình thường). Cô cố lựa thế lấy tay cầm trên đỉnh quả đầu lâu của đứa đang vùng vẫy đới2) khi nắm tóc xong rồi, con kia bị rất đau và rất khó quay trở vì càng vẫy càng đau nên cơ chế phòng vệ tự động là đéo dám quay nhiều nữa (nó giống như một điểm yếu để khống chế động vật vậy)3) khi cô bơi thì cô cố tình để thằng thẳng không nhô lên ngang tầm với người mình thì xác suất bị nó tóm sẽ rất thấp.
hẽhẽ anh chửa bâu giờ dám xông vầu cứu người chết đuối, dưng đới là những gì anh thấy sau mấy vụ. Dưng, như cả anh và Đác nhợn đã kết luận là huyền tuyền không nên húng lên nhẩy vầu cứu thằng chết đuối nếu các cô chưa có chút kinh nghiệm nầu.
Bonus thêm: khi ở dưới nước nếu muốn xuất lực thì nên dùng chân mà đạp (đạp nhế, đá thì đéo ăn thua nước mẹ gì đâu), chứ dùng tay dưới nước thì cũng như không.

Mời cô ngó theo 3 điểm sau:
- Rõ-ràng, mạch-lạc;
- Tổng-hợp từ kết-quả quan-sát
trực-tiếp với quả bonus đưa ra nhận-xét của tác-giả, hehe;
- Tất-nhiên còm này của cổ chả tham-khảo còm của tên nào.

Nếu cô vưỡn chưa thấy tính khoa-học, anh sẽ không đôi co mới cô nữa, nhế.



DG (425)

Em Râu Ngô: Để phán xét được rằng các vàng son dư cô Bình hay cô Xuân để lại được gì, anh nghĩ đó sẽ là cả một câu chiện dài tập và còn chưởi nhau nhiều, và điều nầy hoàn toàn phụ thuộc vào trình độ nhận thức của mỗi người em ợ.

 

Điều anh muốn nói,  họ là những người phụ nữ đã tạo được dấu ấn để đời trong thời đại của mình, trong chế độ của mình - điều mà không phải ai cũng làm được. Và điều đó đáng trân trọng.

 

Tại sâu anh nói cô Bình chứ không phải cô Mỹ Hoa hay cô Doan Thị hiện tại, cũng như cô Thị Ninh ngoại giao mà em nhắc đến? Dù các cô cổ có thua gì cô Bình đâu về khoản chức vụ nầy nọ đâu em!?



dark30 (426)

@Cô L & Déo & all
Anh không mún biên tham luận về cứu hộ bởi:

1. Có nhửng đìu thà không bít thì thôi bít phải đến nơi đến chốn. Nếu chỉ lý thuyết không mần thực hành thì nguy hiểm tính mạng. Việc sặc nước, ngộp thở, và đối diện với tử thần do bị nạn nhân ôm chặt đéo đùa được đâu!

2. Phức tạp cực, chiện giề liên quan sinh tử và anh củng không thể trong vài còm dạy các cô được đâu. Phần lớn dân không chiên bơi lội sức khỏe đíu đâu để cứu người đuối nước.

Đừng nghĩ tóm vào nó phần trên, các cô phải bình tĩnh lặn xuống và nắm or đỡ phần Đùi trở xuống.@L

Cô Do L nói về ôm phần thân dưới nạn nhân là sai mẹ nó rùi. Kinh nghiệm dân gian phần lớn sai hết mẹ! 

Anh chỉ khuyên 3  đìu:
1. Các cô và family nên đi học bơi để tự cứu thân là ok rùi, đừng húng.

2. Trước khi bơi phải khởi động kỉ cho nóng người, hạn chế bị chuột rút khi cơ thể nóng típ xúc môi trường nước lạnh.

3. Khi bị chuột rút, các cô có 2 cách làm: bơi ngửa & bơi sải nhưng thả lỏng phần got cramed. Từ từ dùng 3 chi còn lại bơi nhẹ nhành vầu bờ. 



Bia-om (427)

@Nổng Mặt lìn: Lại thêm 1 con đang thất bại với hiện tại, chỉ hóng báo đài mà đéo có cái gì thực tế, cu nên trực tiếp đi về những vùng nghèo rớt ngu muội nhất xứ Lừa rồi dần dần đi về nơi khá hơn để refresh lại cuộc sống đơn điệu của cu đi. Các trải nghiệm đó làm cô sống lạc quan hơn, nhìn sự đời với con mắt thấu đáo hơn thay vì ngồi một chỗ mà adua kêu ca phàn nàn. Cu nên yêu cái bản thân cô trước đi, đừng tự coi mình là cứt nát rồi thấy xung quanh cái gì cũng cứt nát hết, văn vẻ một chút là ngay cả trên đống cứt nát vẫn có thể mọc cây xanh.
Anh trình bày không được tốt lắm nhưng rất muốn vả vào mõm những tên chưa gì đã kêu Lừa cái gì cũng cứt nát bởi ngay củ sọ tển cũng toàn cứt nát rồi.



Nguyễn Tinh Tế (428)

Đù má sáng nay họp phê bình chi bộ mà đéo mời anh à các cỏn?

Hôm nay lại mưa đéo mần được nên dọt về. Hai thằng ra site, thằng ngồi ghế bố vịn dù nhìn xa xăm, thằng đứng dưới dù tay bấm mắt đăm chiêu vầu cái phone. Thế mà cũng ăn được lương bỏn mới tài. Há há há.

Đề nghị con Dái Ghẻ thôi chưởi gái nữa cỏn. Nhịn tí nhục đéo gì đâu, húng mới gái mần chi vậy cô.

Con Dắt Mặt \./ Déo tự vả mõm chục nhát tội xủa càn nhế cỏn. Địt công nầu lội nủi 20km hử? Đù má, thầy của cô Yết Kiêu Bất Hủ hở cô?

Anh đề nghị em Ky cùng mới anh và một số Bựa chong BTL Công Binh đứng ra lập khu tự trị.

Một quất gia Bựa chong quất gia Bựa.

Đàng nào con Zì cũng đếm sỉa anh đéo đâu.
He he. Có nhã ý he he ới anh phát nhế.

Tạm thế đã. Anh cút đi chén phát.


tung tung (429)

Tặng các em Hương Điêu, Ky, Mit,Thi còi...1 bài của em Norah Jones nè




DG (430)

Chuối Thanh Trì độ nầy cũng văn học dư người lớn nhỉ?


Mr. Tran (431)

Chầu chi bựa thúi. Đéo gì lại đi cãi nhâu về chiện cồng kiếc làm đéo?

 

Đây là Quán Bựa nhế. Đù má cái tên nầy đã đủ để đéo phải thắc mắc rùi. Đây có phaảihội nghị khoa học, thảo luận, thuyết trình vươn vươn đéo đâu. Cô nầu đọc phải cồng thấy mất thời gian thì coi như mất chút thời gian, lần sau cạch mẹ tên thằng biên ra. Kêu kêu cục cứt!

 

Về chiện bơi lội.

 

Hồi nhỏ, pa-ma mỗ luôn bẩu "có phúc đẻ con biết lội, có tội đẻ con biết trèo" nên cho mỗ đi bơi từ sớm và cấm tiệt chuyện leo trèo nghịch ngợm. Cấm thì cứ cấm chứ mỗ có nghe đéo đâu hehe

 

@Hái dưởi:

Chia buồn cùng gia đình cô nha. Dưng mỗ thấy hơi lạ chút là vùng sông nước sao lại không cho con cái mình bì bõm bơi lụi nhỉ? Cái thói học làm sang nầy có lâu chưa cô?

 

@Déo mặt \./ méo & Đắc tít:

 

Vụ nắm tóc cứu người chết đuối nầy là được bẩu từ lâu rùi mà. Dưng xem phin thì thấy bọn cứu hộ luồn tay dưới nách rùi vòng lên ôm vai bên kia

Vụ oánh người đương ở dưới nước thì mỗ đéo nghe vụ tỉn cỏn, mà chỉ nghe là để kệ mẹ cỏn cho quẫy mệt rùi hẵng cứu không là dễ tèo cả đôi.

 

Tất diên là mỗ chưa cứu được ai bâu giờ. Dưng vụ dân vạn chài không cứu người chết đuối cũng hóng được là dư thế.

 

Đọc báo đảng thi thoảng thấy có vụ cứu mấy người chết đuối rùi bản thân bị tèo thấy bùi ngùi phết!



dắtdéo (432)

Háhá con Tế mặt \./ xiên nhi đồng đéo biết gì thì ngồi iêm đi, đừng bật anh linh tinh. 20Kí Lô Mếch chỉ là chuyện muỗi với bọn địt côn thủy nhế (còn nầu dân địt công vầu cồng phơm đi). Anh là con cháu nhà nòi địt công đới, đệ anh cũng vô đối thèng địt công kể cả thủy lẫn bộ, đừng bật anh mà anh vả vỡ alo giờ. Hôm nầu muốn khai sáng củ sọ về màn rèn luyện địt công thì giơ tay lên anh nổ cho mà nghe
@Chạn Khắm: hẽhẽ được anh khen mẫn cán lại mần hàng mẫn cán hơn hả em. Đù má đéo zì mà hãm lìn vậy, lên quán chơi mới anh cho vui đi. Nghe mấy con Tế Điên, Zái Ghẻ, Chuối Thanh Trì lải nhải ngứa dái bỏ mẹ
Zái Ghẻ: Chuối Thanh Trì độ nầy cũng văn học dư người lớn nhỉ?hẽhẽ nhờ theo anh đới, anh thấy cỏn dạo này tiến bộ thấy rõ, đéo đi đánh zắm thoảng như ngày sưa. Cố lên con, theo anh cho nên người chứ theo bọn Zái Ghẻ mí Tế Điên chỉ zỏi đánh zắm thoảng thôi
@Đác Nhợn: hẽhẽ anh hiểu ý cô, ù thôi, đéo zạy được đến nơi đến chốn thì thôi có khi hay hơn
Thôi, hôm nay đùng đoàng vầy là đủ, anh đi rúc \./ đơi. Mấy con tin-tin đừng có mà tranh thủ zìm hàng anh nhế. Nếu nhớ anh thì ngồi iêm mai anh lại "lên"


EURO (433)

Tiên sư Dack nhế!

Nhân ngày xì pam, để Rô xinh cung cấp cho chi bộ 1 bộ phim rất dễ thương nhế!
Phim không bốt được, mọi người lần theo đường link nhế, giết thời gian ngọt phết!

http://www.youtube.com/watch?v=8DlECGufimk




Mr. Tran (434)

@Tế điên mặt \./ xiên:

2 chục cây thì mỗ đéo dám chắc chứ 1 chục thì thấy có thằng bơi được rùi. Còn bọn đặc công nước thì bỏn bơi bền lắm chứ đéo đùa đâu.

 

À địt cụ con điên, vụ muợn chiện oép để hehe câu vìu mới cả lừa tình kia đến đâu rùi hử?

 

@Dái Ghẻ:

Cô thử quả khí độ luôn nhẹ nhàng nhã nhặn mới gái phát.



Mr. Tran (435)

@Déo mặt \./ méo:

Vả phát toác mẹ phễu giờ



Nô Đức Nổng (436)

Hố hố hố
Chết cười con Bia ôm aka 3nan mặt \./ méo.

Cô đéo dám bật anh về những câu hỏi anh đưa ra à? Nói như cô thì báo Đảng nói suốt đây này. Chỉ bọn trẻ ranh mới bị nhồi vịt kiểu đấy thôi.

Ý cô là cái bọn công nhân (giai cấp tiên phong của Đảng) ở Hn, Sg... cấm được kêu ca khi thu nhập là 2tr/tháng trong khi giá là 100k/kg thịt heo chứ gì? So với đồng bào Tây Bắc, Tây Nguyên còn sung sướng chán, nhỉ.

Địt mẹ cười vỡ bọng đái. Hố hố hố. Một con lừa bất hủ. Đáng thương thay.


Nguyễn Tinh Tế (437)

Hồi chửa thoát Lừa anh nủi tiếng gia trưởng mới he he con vện.

Qua đây, bọn đờn ông dư anh bị bạc đãi hắt hủi cực. Anh phác họa cho cô sơ bộ danh sách iu tiên chong xã hội tư bẩn chó chết đây:

1. Vàng son
2. Bé bi
3. Người tàn tật
4. Già hói
5. Ông chó, ông mèo.
6. Đéo he he nhớ nủi nữa.
7. Đờn ông.

Đấy, cái địch con mẹ bỏn bất công mới đờn ông dư thế trong từng ý năm mần anh mất mẹ sức phản kháng.

Cô nầu húng chó lên muốn mần cách mệnh bâu giờ cũng bị tắm máu. Sure.

Ôi, anh mất mẹ tư cách đờn ông sứ Lừa dồi hu hu.


Mit (438)

Anh chỉ khuyên 3  đìu:
1. Các cô và family nên đi học bơi để tự cứu thân là ok rùi, đừng húng. @ Dark


Đúng đới.  Gửi con cái các cô đi học bơi tút-xụyt khi bỏn còn nhỏ. Trẻ con học bơi lẹ lắm các cô ợ. Mít có thằng cu nó nhát nước khủng khiếp vì bị pa nó ấn xuống nước lúc còn bé tí.  Nói chung là đứng bên hồ bơi là cu củ vãi mẹ đái, khóc mũi dãi lòng thòng.  Ấy vậy mà Mít tống cho đi học bơi lúc lên 4, qua một mùa hè cu củ có thể bơi chó và giữ người nổi trên nước một vài phút rùi.


Bia-om (439)

2 chục cây thì mỗ đéo dám chắc chứ 1 chục thì thấy có thằng bơi được rùi.@ Trạn khắm: Vấn đề là bơi trong điều kiện nào? bơi trong bể bơi hay hồ thậm chí là biển khi sóng yên biển lặng anh bơi thừa sức 20km, anh nổ đấy nhưng quan trọng đéo gì vì có thằng kiểm chứng mẹ đâu, nhưng bơi qua sông hồng chỗ đoạn nhà anh vào mùa lũ to như năm 85, 86 thì bố anh cũng đéo bơi được. Anh đảm bảo là khi bơi ngửa với tốc độ vừa phải khi sóng yên biển lặng anh bơi được liên tiếp 16h liền, đã nhiều đứa bơi qua eo biển Manche rộng hơn 30km đó thôi.


budifa (440)

@ Điêu: vứt mẹ thằng già-hói quê Nam-Định nói-tục-như-ranh vào sọt-rác, khóc làm đéo, khà khà



Nô Đức Nổng (441)

Anh biết suy nghĩ như con Bia-om mặt \./ méo ở Lừa vẫn rất đông. Thế nên, dân chủ là cái củ buồi (Pháo). Những con lừa xứng đáng bị bầy sói cai trị.

Sau kì nghĩ lễ kết thúc nội chiến, Bê sẽ bóp cổ bọn lừa này bằng cách tăng giá xăng lên khoảng 2k/lít và sau đó là tăng giá điện.


Chi bộ có để ý dạo này tình trạng giờ trái đất ở Lừa sảy ra ít đi hơn không?


Nguyễn Tinh Tế (442)

Sodi các cô, anh chửa biên song mà nhứn lộn nút.

Chiện các cô bị tố nguội là tỉn vợ, dù chỉ là bợp tai vớ vỉn, hình phạt cũng nặng như chì.
Cô nầu bị bắt quả tang tỉn vợ nơi công cộng, dư cái cờ líp gì gì hùi kỳ ở Lừa, thì địt con mẹ, đời cỏn tàn hơn con chó ghẻ.

Bế mạc.

Anh thật.

Bỏn đóng cái dấu Bạo Hành hây đại loại dư thế cho cô thì cả đời cô đéo ngóc nủi đầu lên làm ông Người.

Chi tiết sin mời gúc nhế các cô. He he.

Mà bỏ xứ đi cũng đéo thọ đâu. Sure.


Trừ phi he he cỏn về lại Lừa.

Anh có vài nhời cảnh tỉnh cho các cô đương ôm mộng thoát Lừa. Nhứt là các cỏn mắc bịnh vũ fu nhế.


Bia-om (443)

Hố hố hố@ Nổng mặt lìn: Địt mẹ Nổng chỉ lý thuyết suông và hóng báo đài mãi là sao? Anh thấy cu bệnh lười nó nhiễm nặng mẹ rồi, tình ì đã quá lớn. Lãnh đạo bảo đi khảo sát thực tế thì lại địt mẹ Nổng toàn ngồi một chỗ gúc này gúc nọ rồi phán như đúng rồi ý. Bọn thoát Lừa rồi thì anh đéo dám nói, đằng này cu là bần nông ở trong nước mà cưa phán như lãn đạo thế buỗi nào được?


Nô Đức Nổng (444)

Spam con Bia-om lần cuối. Cô chửi bâng quơ dìm hàng anh thế đíu nào được?

Khi tranh luận phải đưa ra luận điểm đã chớ? Cô hãy tập trung vào ý anh hỏi cô ở cồng dưới ấy. Chứ nói như cô á, một quả uýnh gốp của con Dì bằng thu nhập cả năm bọn tông dựt thì nói làm đéo.

Địt mẹ con chuối 3nan mặt \./ méo. Ý cô là cốc nước vẫn đầy 1/1.000.000 chớ gì?

Cái gì ở Lừa bi giờ không cứt nát cô chỉ anh coi? Kinh tế? Chính trị? Giao thông? Xây dựng? Y tế? Giáo dục? Làm người? Làm lừa?... Cái đéo gì chẳng điên đầu.


DG (445)

Trước nai anh cũng gia trưởng khác chó gì con Tế thần quynh, hehe

 

Dưng đèo mẹ từ dạo đong được con vện đương nhiệm về nhà, nó đì cho anh vãi đái ra, gia trưởng vầu mắt!

 

Nên các em vàng son trên quán ngồi iêm cho anh nổ mới, đặng vớt được cái gì thì vớt, nhế!

 

@ Chuối Thanh Trì: Địt mẹ con Chuối nài nổ vửa thôi, bơi 16 tiếng chắc là Chuối trôi lờ đờ đến khi thằng khác thả lưới xuống móc lên chứ đéo?

 

Anh thật mới các cô chứ về khoản bơi, anh từng bơi trong tình trạng buộc quần lên cổ, quần choàng thêm đôi giầy, một tay vác cần câu bơi qua quả hồ rộng chừng 2 ki lô mếch, địt mẹ suýt ngủm củ tỏi! Hehe nổ đới dưng quan trọng đéo gì? phẩy hông các cô?



Mit (446)

Quên mịa chiện tỉn vện đế quốc nhá, tù đới.

Cơ mà nói đến đây Mít nhớ một show cam năm nẳm Mít xem có că.p vợ chồng Lừa hình dư ở miệt Nui-óc, cãi nhau ỏm tỏm trong chung cư.  Thế là hàng xóm Mẽo bốc mịa phôn gọi cam đến.  Cam Mẽo vầu đập cửa Hello, hello is everything ok?! Lừa vợ mặc pyjama chạy ra, mồm lắp bắp chồng em nó say, xếp. Dưng hông sao, giờ êm rùi.  Vô phúc thế đéo nầu trên cổ và trán cỏn vưỡn còn lờ mờ vết cạo gió.  Mít gốc Lừa nhìn biết ngay, dưng cam Mẽo nó đéo hiểu, nó tưởng Lừa chồng vừa tỉn vện xong....hehehe  Thế là hai thằng cam lực lưỡng xông mịa vầu phòng lôi con chồng đang say bét nhè nằm trên giường.  còng tay dẫn mịa ra xe going down town mặc con vện phân bua lạy van bằng tiếng Mẽo ngọng....Bi kịch chưa? 


Cocacola (447)

Hôm qua đã bảo thằng Letgay ăn thêm vài tạ muối i-ốt mỗi ngày rồi mà nay vẫn thế a?
Tự xưng hóng quán đến 2 năm mà giờ đây nhẩy vầu nói năng không đầu không đuôi, rặt suy diễn, cảm tính và thiếu logic, chi bộ thất vọng về chú quá đi!
Còn chuyện phóng xuống nước vớt người, anh chỉ khuyên chung cho chi bộ là: nếu không thấy an toàn (safety) thì đéo nên làm. Các cô giúp kêu cứu là đủ!


Let+gay (448)

Đù má con Dái Sè. Lần nỳ thì qua chưởi mậy thực. Đéo đùa .
Địt con mẹ mầy, mầy được câu nguôn nhất nhưng cũng nhục nhất là câu cuối. Cố gắng vớt vát danh dự bằng kiểu: ông đéo thèm nói với mậy vì mậy ngu. Lìn mẹ bà cố nội nhà mầy. Đây cũng là cách chấp nhận thất bại một cách phi khoa học nhứt đới.
Mầy lấy cồng con Dẹo làm mẫu cho tính khoa học  thì mầy là hạng cóc ghẻ cứ đòi làm công đấy con ạ. Khoa học đéo phải dựa vào mỗi cái thứ viết không sai chính tả, đúng ngữ pháp. Qua đã nói có những thứ CỨT còn được biên với văn phong khoa học ngời ngời mà những đứa có óc vưỡng nhận ra cứt đấy đồ con mặt lìn chính hiệu !
Qua cũng chỉ cho mầy luôn là cách cồng và nội dung cồng của con Dệo đéo khoa học nghen. Đù má mầy, như thế nầy nầy:
http://sinhviencamau.com/forum/showthread.php?8309-C%C3%A1ch-c%E1%BB%A9u-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%E1%BB%8B-tai-n%E1%BA%A1n-s%C3%B4ng-n%C6%B0%E1%BB%9Bc.
Cũng chỉ nên tham khẩu thôi.

Đù má mầy, khoa học là phải có thực nghiệm, kiểm chứng, được đúc rút từ rất nhiều kinh nghiệm, từ các loại lý luận, lý thguyết chứ đéo chỉ dựa trên quan sát của 1 cá nhưn.

Những con ximacai khác cứ tưởng cách cứu người của con Dẹo khoa học mà học theo là chết mẹ chúng nó đồ ximacai lòi tĩ thích sĩ ạ.
Qua đi ăn cơm đã .



Nguyễn Tinh Tế (449)

Anh đề nghị con Dái Ghẻ sin lỗi em Bắp Ngô, em Miên mới em Thi Mình Dây. Bằng văn bảng hẳn hòi càng tốt. Thế nhế cỏn. Sau đó muốn nổ gì tiếp thì nổ. Deal?

Dạo nầy đéo thấy con Đéo Gì Sắc lên dậy chữ Tầu nữa nhở, mới con Điền Mẹ Gì Kinh triền bá chữ Nòng Nọc đến đâu dồi? Địt mẹ bỏn bị ông Cụ vật chết mất xác dồi à?

@Con Lả Lét:
Chiện cứu người nếu mình hông bơi rành hây hông biết bơi thì tuyệt đối hông nên. Dù có là ruột thịt thì cũng chịu. Nhẩy xuống thì bàn thờ nhà có thêm cái lư hương mới thôi, ích gì phỏng?

Dưng đối mới anh, hy xinh kiểu he he Ti Ta Ních thì được.


Let+gay (450)

ăk,  thằng mặt lìn Cò Lả lên chửi hùa đó à ? Chờ qua zìa qua sẽ tặng quà cho mậy. Đéo được trốn nghen mậy.



Банан (451)

bơi 16 tiếng chắc là Chuối trôi lờ đờ đến khi thằng khác thả lưới xuống móc lên chứ đéo?@ Zái Ghẻ: Có rất nhiều thằng đã bơi qua eo biển Manche với khoảng cách ngắn nhất khoảng 33km mà không nghỉ, như một trong những thằng này chẳng hạn. Anh chưa bao giờ bơi 16 h liên tục, bởi đéo ai rỗi hơi bơi như bọn trên bao giờ?

Sẵn đây chi bựa xem nhiều bọn thuyền chài quê anh và nhiều nơi khác có một điều lạ lùng là nó đéo bao giờ cứu người chết đuối dù bỏn có thừa khả năng. Đéo biết là có dính dáng gì đến tôn giáo hay niềm tin, đức tin gì không?



Nguyễn Tinh Tế (452)

Sẵn đây chi bựa xem nhiều bọn thuyền chài quê anh và nhiều nơi khác có một điều lạ lùng là nó đéo bao giờ cứu người chết đuối dù bỏn có thừa khả năng. Đéo biết là có dính dáng gì đến tôn giáo hay niềm tin, đức tin gì không? @Chuối Cả Nải

Anh nghe bẩu bỏn mần ngề nầy mê tín lắm. Đại khái dư con Hải Zưới đã nổ.

Bỏn tin là sống chết tuyền có số. Mà chết dưới nước dứt phát là do giả nợ Hà Bá.

Cô nầu tùm suống sông chửn bị chết đuối chước mắt bỏn thì bỏn vưởn đéo cứu, bởi bỏn tin Hà Bá muốn bắt cô nầy.

Nếu húng lên nhẩy suống cứu thì sẽ bị Hà Bá đòi nợ bỏn thay vầu dịp khác.

Địt mẹ, hãm lìn cực.

Bàn chiện nước nôi hôm nầu anh biên thêm cồng Ma Da hầu các cô cho đủ bộ. He he.


Mr. Tran (453)

Vấn đề là bơi trong điều kiện nào? bơi trong bể bơi hay hồ thậm chí là biển khi sóng yên biển lặng anh bơi thừa sức 20km, anh nổ đấy nhưng quan trọng đéo gì vì có thằng kiểm chứng mẹ đâu, nhưng bơi qua sông hồng chỗ đoạn nhà anh vào mùa lũ to như năm 85, 86 thì bố anh cũng đéo bơi được. Anh đảm bảo là khi bơi ngửa với tốc độ vừa phải khi sóng yên biển lặng anh bơi được liên tiếp 16h liền, đã nhiều đứa bơi qua eo biển Manche rộng hơn 30km đó thôi. @Ivan Chuối

 

Tất nhiên là điều kiện ổn rùi. Đéo ai lại bơi lúc mưa gió nếu không phải kíu hộ làm đéo gì, phỏng?

 

Nhắc chiện kíu hộ, bọn Mẽo mọi có cái phin đéo gì của cô Kê vin Cốt nơ mới cả thằng phi công của em Mo ý. Hay phết

 

Mà cô Ivan Chuối nổ ác thế sao đéo làm tròn mẹ đi, đéo gì để 16h nghe hehe lạc lõng bỏ mẹ



Riêng tư (454)

Bình luận riêng


Enterprise (455)

@Cô Gay+let:

Hehe, đáng-lẽ anh sẽ không đôi co mới cô dưng cô bảo anh hèn nên viết thêm tí chút.

Cô nên đọc lại qui-định của bài báo khoa-học mà anh đã nói đến. Ngay-cả đọc ở mức khái-niệm mà cô còn không hiểu rồi bật lung-tung là sao là sao?

Nội-dung của một báo cáo khoa-học có thể đúng hoặc không đúng với các kết-quả nghiên-cứu hiện-tại, dưng phải đảm-bảo 3 thứ đó. Có các lý-thuyết đã được xây-dựng đến nay bị lật đổ hoặc cần phải bổ-sung dưng vẫn gọi là khoa-học. Vì-sao? Vì nó xét dựa theo 3 đặc-điểm trên.

Ai bảo cô quan-sát trực-tiếp và tổng-hợp không phải khoa-học? Mời cô xem các phương-pháp nghiên-cứu khoa-học trước khi phán dư thế, nhế.

Vì-sao anh không muốn nói tiếp mới cô? Đơn-giản là anh thấy ngay mức khái-niệm mà cô đọc còn chưa hiểu thì lấy gì để lý-luận, để thống-nhất hử cô?

Nếu cô không biết, mời tìm-hiểu trước khi tham-luận, đó là thứ mụ Dì luôn nhắc. Anh cũng muốn nói mới cô như thế. Chứ anh sợ gì vụ tranh-luận hử cô?



Bia (456)

nói về còm rác, nhai trúng sạn @Ngọa Long Cương

Đồng chí đéo phải dân kinh doanh....., hoặc nếu có thì cũng bọn độc quyền, đéo cho khách hàng chọn lựa dịch vụ - sản phẩm.

Đéo khá nổi trong làm ăn đâu. Có ngày Bia tiếp gần chục vị khiếu nại về sản phẩm, nói trên trời dưới đất. hehe đéo hề chi.

Hồi xưa ngồi văn phòng tiếp chục dân khiếu nại đất đai blala.. hehê: muỗi.

Người ta giả tiền, ngưởi ta có quyền

Nhai cơm trúng đinh 5 phân thì Bia đã bị rùi, bình thường thui.

Đéo gì vào quán Bựa free đòi hỏi tùm lum, thực tế ngòai đời thì sao?



Nguyễn Tinh Tế (457)

Địt cụ con Chạn Khắm hôm nây hông trở vện đi trơi hở cỏn? Đéo gì lại rũi rãi lên he he gác quán thế?

Nổ chừng 16h lẻ tẻ nghe cho nó chất tí, đù má, nổ thêm thế đéo nầu cũng bị đổ cứt tràn họng mới cả sông phi thủng alô à?

Có thế cũng thắt mắt.

Đù má con Chạn vửa Khắm vửa Đần Độn nhát cho thơm họng rùi đi tắm cấy. He he.


Bia (458)

@Đòm - Đòm pằng pằng chíu chíu ... hay đồngchí nào

hỏi thăm cái: Bia có việc ở Hà Nội, căn nhà số 90 Hàng Bông

Nếu có đi ngang nghía dùm cái ra sao: Giá bình quân TRẹo/m2, có ai đang thuê đó không?

Việc cũng nhớn lắm - cảm ơn nhìu



Bia (459)

Bia sắp có việc ra Hà nội ( trướcđây đệtử ra không hà) - Nghe bọn bảo: Hà Nội chặt chém gúm lắm! Đúng hôn? bỏn còn bảo: Hà Nội khăng khăng cứt nó thơm hơn mọi Miền.

Tuy nhiên, 1 Lừa nhiều xiền không biết làm gì hết, thì Bia cũng đéo ke, dưngphải nghe kinh nghiệm của các đồng chí chỉ bảo

sanh kiu



Phá Điền (460)

 đây tên Điền đây tiênsưcụ con Tế Tinh Sỳ Gồng cùng các bựa hehe. đợi tí tên Điền lại dậy Khoa Đẫu. địtmẹ các cô chứ bốt Ông Cụ cũng đéo cô nầu quantâm là sâu là sâu?


Bia (461)

@ Em Ky

Tham luận kinh tế gì gì Bia đọc kỹ.

Tóm lại 1 câu đơn giản về đường lối, chánh sách của BXT
: Tao Thích Thế@Zì

Không biết đâu mà lần, dân trong này gọi là: Hên - Xui. Hết mẹ


Bia (462)

Hehe vậy thì làm gì trong giai đọan nhiễu nhương này?

Đéo làm gì cả - nếu chưa có khả năng thì phải sống chung/thích nghi với nó.

Ấu Tử dạy thế, chứ Bia biết đéo đâu



Phá Điền (463)

 bài 11. phụ âm (tiếp)

 3 phụ âm nữa nầy: M T NH
chữ M cũng là khóađuôi. ghép A chủ thành AM, A thứ thành ĂM, Ô chủ thành ÔM, Ô thứ thành UÔM, ghép U thành UM, vânvân.
hehe hếtbài.


tung tung (464)

Ở dưới kia có Con nào hỏi vì sao bây giờ một số cha mẹ học làm sang không cho con tắm sông?. Không hẳn là học làm sang đâu mà do thói quen sinh hoạt thay đổi.

 

Người Miền Tây làm nhà cặp bên bờ sông, trước đây mỗi nhà có 1 cầu bến của riêng mình.

Nó giống như này:

Nguồn: zing

Người lớn tắm và tập lội cho con nít:

Lên xuống hàng hóa:

Chỗ hóng mát của bọn nhi đồng.

 

Nhưng bây giờ khác rồi.  Bây giờ người ta không múc nước lóng phèn để xài nên càng ngày càng không biết giữ nguồn nước. Rác, xác chết súc vật, cứt ... đủ thứ hầm bà lằng người ta đem quăng xuống sông. Ai dám cho con mình lặn ngụp xuống đó như xưa nữa.

 

Người ta sinh hoạt bằng nước máy các bà chị không ra sông ngồi vừa giặt áo vừa trông đàn em tắm sông, đi xe máy thay vì bơi xuồng hay chạy máy đuôi tôm...

Bến quê mất dần, con nít kg được tắm sông nhiều nữa nên trình lội sông kg bằng các thế hệ trước là đương nhiên.

 



Bia (465)

sống chung với nó thì sống thế chó nào khi 1 ngày Vợ đưaa có 100 ngàn?

Tiền xăng: 1trẹo2/ tháng.

Điện thọai: 400 ngàn/tháng

Nhậu: 1,5 trẹo/tháng

Càfe+thuốc: 700/thánng

Ăn: 600 ngàn/tháng (lựa quán rẻ thui)

Linh tinh: 300 ngàn/tháng

Thâm con bà nó hụt. Tiền đâu bù vào? Khổ lắm chi bộ ợ!!!!! Diếm thui, làm thêm thui, bữa Vợ nó bắt gặp diếm xiền trong đế lót dày,,,,,,, xấu hổ quá đ
i.


Nguyễn Tinh Tế (466)

Cái nầy mà bỏn phán là tin vịt đấy. Địt con mẹ. Các cô còn nhớ mấy tin vịt trước đây phỏng? Tuần tới nó đéo tăng anh hứa đi bằng buỗi.

Giờ mở VNex mới CongAn lên tuyền cướp diếc hiếp, hết cha quay bbq con đến ông nội ịch cháu, hết thất thoát vài nghìn tỷ lại đến phong chào nhi đồng hít keo con chó, vươn vươn, tin nào cũng động mẹ nó trời.

Ôi thôi anh dứt đầu lâu quá.


Bia (467)

@Tùng Tùng

Khi anh về Bến Te  (tre = te) dự đám cưới, chuyên xài nước lónh phèn (múc nước kinh lên bỏ cục phèn wậy wậy) nấu ăn, uống nước cũng dậy, uống hòai không hết khát, phải lên thị xã mua nước chai uống. bên rạch này làm nhà cầu - rạch kia uống nước bình thông nhau

Dưng cựckỳ tình cảm, có mấy bé SG, họ lấy luôn nước mưa cho tắm.

Sau này bọn Gì Xép (Co) quên mẹ, tài trợ giếng khoan như bơm dầu ý.



Mr. Tran (468)

Giờ nài là giờ mần, đi chơi thế đéo nầu được hử con Tế điên mặt \./ xiên kia?

Mấy hôm dồi phải đi tỉnh nên hôm nai mỗ tranh thủ ngồi vp xả hơi, gác quán tẹo chứ có đéo.

À mà mỗ vửa ghé nhà cô. Bỏ quả en-chai lừa tình rùi hở? Tốt, biết thế là tốt đấy!

 

@Bia cỏ:

Bọn sơ-vít ở thụ đô hay bị kêu dưng thực là mỗ chưa gặp, ngoài mấy chỗ nủi tiếng từ xưa dư cháo chưởi phở chưởi vươn vươn chưởi... Có thể bọn bị bỏn thái độ nhìn bô nhếch lôi thôi nên mới thế cô ạ. Cô khỏi phải lo

 

@Điền thăng:

Đéo gì chữ nòng nọc của cô càng ngày nhìn càng đéo thấy có dáng nòng nọc lắm nhở?



Bia (469)

Dân miền tây: bơi gọi là LỘI nhớ chưa? mẹ tòan bọn hóng hớt, vùng nào phải xài từ vùng đó chứ. Thôi Bia đi họp Thành Ủy tý, bọn thắc mắc vì sao SG hủ tiếu gõ giờ này lên giá ý mà


tung tung (470)

@Bia

Nước máy Tửng Tửng nói thì cũng là nước giếng khoan do Tổ chức nào tài trợ đó quên mất rồi. Nhưng muốn xài cũng phải đóng một số tiền kha khá (khoảng 3 triệu Ông Cụ). Do đó ở cùng gần nhau nhưng có nhà xài nước máy có nhà vữn xài nước sông. Chổ nào địa phương nó xơi ít thì dân có nước sạch xài, chổ nào xơi nhiều thì khoan giếng xong, xây đài nước xong bỏ hoang đó kg có nước.

Nhưng chính vì vậy mới khổ cho những người xài nước đục wậy phèn chua.

Thay vì khoan giếng nên đầu tư 1 nhà máy xử lý nước sông cho dân xài, vừa tận dụng được nguồn nước ngọt dồi dào vừa bảo vệ sông chống ô nhiễm.

 



Nguyễn Tinh Tế (471)

Đù má con Bia Cỏ ra Hà Nụi cữn thựn nhế cỏn. Thằng đệ anh du hí về chưởi nức nở.

Ngoài BúnQuát PhởĐuổi CháuChưởi còn nủi danh mới tắc si Mã Tấu và thái-độ-phục-vụ-tồi-trong-bất-cứ-dịch-vụ-nầu.

"Đất có Thổ Công sông có Hà Bá", cỏn ra đó thì ráng oằn lưng tí. Đằng nầu cũng cùng là đồng bầu, lọt sàn suống nia vậy. He he.

Con Tửng Tửng chắc cùng quê mới con Hải Zưới hả cỏn?


Lucky (472)

Chào ngày mới chi bộ ( Ditmie cô nào đéo muốn đọc thì lượn, léo nhéo cái đéo nghe chưa ! )

Sau khi lướt sóng sáng nay , dập dìu cứt đái và các thứ nỗi lềnh bềnh trên đó , Ky rút ra :

1 Cánh tả - Phe  thích tự do , nói thế đéo nào cũng được , miễn đéo quảng cáo ,hay chủi không mục tiêu gồm chị Thi , cô Gay- let , và các cô khác

2 Cánh hữu - Phe thích Nguyên tắc - trình bày khúc chiết mạch lạc , văn phong ok ... cô Roai , cô ...quên mie tên dồi

 3  Trung lập - Phe trung lập - manh nha thành lập quốc gia mới có anh Tế iu và hehe Ky iu nữa , chắc anh Dark iu cũng ủng hộ Ky , ghép mie lại làm nhóm .

Ditmie quán khác đéo cuốc hội Đức nhợn nhễ !


LonelyRose (473)

@Tế Tửng

Lúc nầu lập khu tự trị cho em vầu mới nhá. Hứa mới anh em sẽ hông nuôi ông chó ông mèo nầu để anh lên đời được một bậc.

 

Xăng mờ tăng giá nữa là xe em trùm mền. Tiền xăng chịu hết xiết rùi.

 

 

 



Lucky (474)

Hehe nói chút suy nghĩ cá nhân Ky :

Với Ky , xem quán Bựa như một diễn đàn , một lớp học ( ditmie lớp học này là của tụi tư bản nhế , đéo phải thầy cô đọc gì chép này và học vẹt nhé !  Thầy cô chỉ định hướng vấn đề , còn lại học sinh , sinh diên tự biên tự diễn nhế , tất nhiên có đứa đưa ra ý cuối cùng đúng - không nhất thiết bà Zì ) .

Ky luôn muốn khơi gợi 1 vấn đề , ủng hộ các Bựa nói lên suy nghĩ , mong muốn xóa mie cái mặc cảm tự ti, sợ sai , sợ bật ... vốn tồn tại do được học dưới mái trường phượng vĩ thân yêu ! ( Tư bản dã chết kiếm đéo đâu ra phượng vĩ mùa hè ! )

Vì sao lại muốn như thế ?  Vì nó là nguồn gốc cho việc phát triển một hình thái diễn đàn chất Tây ! Tôn trọng mọi ý kiến của mõi cá nhân , khơi gợi mọi người nói ra suy nghĩ, sẽ có nhiều idee mới được phát hiện ...bla bla

Tạm như vậy đã !

Nhưng Ky sai mie , dù là quán Bựa , nhưng chất Lừa vẫn cao vút như vú em Thúy !

VD : 1 Chỉ được viết ĐÚNG - ditmie khó như hái sao trên trời , cái đéo gì cũng vận động hết , gõ lúc này như 5 phút sau nó đã đéo đúng nữa rồi !

      2 Lúc đéo nào cũng nghĩ một ai đó LUÔN LUÔN ĐÚNG - sai tiếp , vì đéo có ai như thế , kể cả thèn Gúc , nó úp tin đó là tin chết , khi XH chúng ta luôn vận động !

     3 Sự ích kỷ vốn có không muốn share với ai ! - vì quán nhiều cao thủ , nhưng đéo nói ra để mọi người cũng biết . Nhưng như thế sai tiếp - đừng nghĩ mình biết như thế là đúng , 1 cái đầu đéo thể hơn 100 cái cũng nói , dù cái đầu ý bất hủ , nhưng rồi có lúc nó cũng ngủ , đéo thể tỉnh táo mãi để LUÔN LUÔN ĐÚNG !

Tạm thế đã !






Lucky (475)

@ Tung tung : Sáng ra cô úp mấy cái hình sông nước , làm mắt Ky đỏ hoe rồi !  Nhìn mấy đứa trẻ iu quá , nhớ !

 Các cô cùng nghe bài " Phượng hồng " do cô Quang thể hiện để nhớ về hình ảnh đẹp của mái trường mấy cô học, Ky đéo có dinh hạnh này !








DG (476)

Há há Ky đã “lên”, anh chầu Ky cháu bác Ba Phi!

 

Em cứ tiếp tục nổ chứ có ai cấm đoán bắt em đâu, mọi người chỉ có góp ý cho em trong cách diễn đạt mới cả quan điểm khi bung tham luận ra làm sâu cho có hiệu quả hơn thôi mờ.

 

Em thấy ý nào hay thì em tiếp thu, ý nào chưa hay thì em lướt đi, đừng quan tâm, dư thế có phẩy em hoàn thiện hơn hông?

 

Mần em út của quán được các anh quan tâm giáo dục đến nơi đến chốn thế còn gì hơn nữa nầu? hehe.

 

Hôm nay bơi bướm có thấy sóng nổi dập dồn hông em? Để anh cách điệu mấy câu thơ Bựa, em điền vầu chỗ trống dư là chương trình rèn luyện và gìn giữ tiếng Việt trong sáng nhế em?

 

Đức Nhợn sóng nủi dập dồn

Có em Ký nổ (1).... ra bơi

Trên bờ con Tế à ơi

Luồn tay (2).... đến zơi cả wuần...

 

Nầu em, sin mời sin mời!



DG (477)

À, hôm qua em có hỏi về “nghiệp chướng” phỏng?

 

Tụi Bựa diễn nôm cho em cũng nhiều rồi, dưng anh lấy ví dụ thực tế cho em thấy.

 

Dư cô Diệm mới cô Nhu và gần nhất, rõ rang nhất là cô Xuân Lệ đới em, tại sâu cứ nối nhau tèo cả 3 họ một cách nhiệt liệt, mờ lại toàn tèo không toàn thây mới ác chứ?

 

Tại sâu cô Xuân phải chứng kiến chồng, rồi anh chồng bị đòm thủng đầu lâu, rùi con gái tèo trong tại nạn giao thông? Rùi cỏn phải chứng kiến cha ruột mình bị chính em trai mình giết chết trên đất khách quê người?

 

Đó là nghiệp chướng đới em, hehe tự cỏn phẩy trá giá cho dững gì cỏn/pa ma cỏn đã gây nên, suy cho cùng công bằng thôi, em nhở?

 

Hiểu chưa em?



An Hoang Trung Tuong (478)

Zì đây lũ Simacai cụt tai.

Zạo nầy Zì bận, và nhiều cô PM hoặc phone kêuca Quán chấtlượng cồng đi xuống mần Zì rất fiền lòng.

Nên các cô gắnggỏi mà bẩu nhau cho Quán ngon-lành. Đây là chốn Bựa, zânchủ tuyệtđối, zưng đéo fải cái hố-xí. Quan trên trông xuống người ta trông vầu. Hôm qua vìu Quán đã vượt qua 3 trẹo, đó là côngsức của các cô, zù cồng hay không.

@em Ky

Em đừng bẩuthủ. Lâu nai số người fànnàn về em không ít.

Em có thể nổ vôtư, chưởi bậy vôtư, chẳng ai cấm. Về độ nổ và chưởi, em còn thua xa nhiều Bựa khác.

Tinhiên trong các vướnđề mang tính họcthuật, như kinhtế vĩmô, tôngjáo, khoahọc.., em vui lòng gúc thôngtin kỹcàng trước khi nổ. Nếu chưa gúc được, em nên ghi rõ một câu để jảithích,
rầng đó chỉ là ýkiến cánhân em. Và vui lòng không zẫn các data không căncứ và không thể kiểmchứng, nhất là các thôngtin kinhtế.

Zì không có sức mà cứ mỗi cồng của em lại fải chạy theo đínhchính, vì số cồng liênthiên của em quá nhiều. Tỷlệ sai/nhầm/lệchlạc trong các cồng của em hiện jờ là đã quá nhớn nên Zì buộc fải nhắc em thậntrọng.



Nguyễn Tinh Tế (479)

Gửi các cô bản duột của anh. Mủi khi bị xiền vật anh lại mở nó cho đời bớt khổ.

Sếp hạng trong Billboard của nó cao ngất nhế các cô. Hai tháng trước, nó từng vượt qua Firework, Love The Way You Lie, Get Your Back mới E.T để vọt lên đứng đầu bảng danh sách bất hủ.




Lucky (480)

@ Zì : tiếp thu ý Zì !


@ DG : cảm ơn giải thik " nghiệp chướng "!  


trungduong (481)

hehe tự cỏn phẩy trá giá cho dững gì cỏn/pa ma cỏn đã gây nên, suy cho cùng công bằng thôi, em nhở @ Thuyền Xưa

Tớ không chửi ai nhưng hôm nay phải chửi "YMF, shut the fuck up". Cứ huyên thuyên về những gì quá sức mình biết. Nào là gây với Hương, kẻ không dính tới mình. Tới đó là với Hoài-Miên kẻ nhắc cho mình thứ phong độ của nam giới. Sau đó cả với Thi-Thi. Đó cũng là "nghiệp chướng" vậy.

Mả bố cậu chứ lấy phép gì bảo "nghiệp chướng" với ai. Ai là kẻ có quyền Phán Xét? Vì ai có thể bắt ai trả việc này nếu không phải là một đấng có quyền trên mọi loài để làm quan án. Hoặc nhà cậu sống trong nhà nước VN rồi cứ tự tiện, sểnh tí thì khoác cho người ta cái án không cần xử công minh.

Mà có trả cho nghiệp chướng thì có làm sao? Ai không trả nợ cho xong? Người Thiên Chúa Giáo thì chẳng tin là chết ra trước Thiên Chúa trả lời cho những việc mình làm? Đừng thấy đời này đẹp là đời sau khỏi trả cho công bằng ! Nhưng là Thiên Chúa mới có quyền định đoạt thôi.

Thôi, về apply cho cái job Đảng của cậu cho xong đi. Con Mẹ nó chứ 80 triệu dân VN chẳng đang phải trả nghiệp chướng sao. Hoặc là Đảng và CP đang mang nghiệp chướng vào cho kiếp sau? Con Mẹ nó chứ cậu nghĩ mình sạch lắm sao?

Trong con gian truân tôi đã kêu cầu và Chúa đã đáp lời tôi,
Từ Vực Sâu tôi nài van Chúa và Chúa đã nghe tiếng tôi.

Họ đã chết nhưng vẫn có kẻ cầu nguyện cho linh hồn của họ được Chúa thương xót. Nhớ nhé.

Chào cậu


Lucky (482)

@ DG : Ky có phải trẻ con đéo đâu mà cứng đầu , bấu thủ ( lời Zì -  phiền Zì giải thik Ky bẩu thủ chổ nào ? cảm ơn ! ) , rồi lại tự ái hay cái gì tương tự như thế , rồi chuồn hay tịt ngòi nổ !!! 

Ky đéo như zậy đâu , bật nhau để học thêm là điều Ky muốn mà !  Tại giờ Ky chưa nghĩ ra cái gì chất hơn để trương lên quán thôi !  Ky đang manh nha một đề tài mới , nhưng cần thời gian nhiều hơn để viết ra .


Ky cũng nghĩ đéo ra , tại sao trên quán nói nổ sai sẽ bị đổ cứt vào alo , nhưng khi Ky sai đéo ai bật rõ ràng nhỉ ? Lại còn " phàn nàn " với bà Zì là sao ?

Đéo hiểu mie ! ( Rô xinh )





Nguyễn Tinh Tế (483)

Đù má con Dái Ghẻ diễn nôm linh tinh anh đạp phát mốp alô giờ.

Cái cỏn biên mới mần ví dụ là luân hồi chứ nghiệp chướng đéo. Có theo đạo Phật dư anh hông mà dám ti toe kinh thế con Dái Ghẻ Bom Tấn kia?

Mà anh dứt phát thí dụ của cỏn về em Xuân, cô Nhu, cô Diệm đéo phẩy luân hồi nhế. Mấy thằng hại dân hại nước dư Cộng Xản mới có luân hồi thôi.

Đù má cỏn he he nhát nữa tội tinh tướng ăn khoai nướng.


Lucky (484)

@ Trungduong : Dái Ghẻ không ác ý hay muốn xúc phạm ai đâu ! Ky tin vậy ! 

 Dái Ghẻ muốn đem một dẫn chứng để Ky hiểu thêm về cái gọi là " nghiệp chướng " - Gúc nhiều lần vẫn không hiểu ý mà !


Let+gay (485)

Đù má con Dái Sệ, hẹ hẹ.
Qua thật là tửng khi chưởi mậy. Mậy đéo làm chủ được tư duy của mầy, đéo viết được mạch lạc, đéo  biết thế nầu là tính khoa học mà mầy định ti toe ở chốn nhiều cao thủ như  BỰA Quán là bỏ bố mậy rồi con à. Cỡ qua còn đổ cho mầy được vài bô kít thì thằng khác sẽ cho mầy cả một núi lun. Đéo giỡn !
Đù má mầy !
Mầy lôi cồng của con Dẹo ra để làm minh chứng cho  tính khoa học rùi bị đập thì mầy lại  zọt mẹ sang cái quái quỷ gì gỉ rồi kiu  qua
"Ngay-cả đọc ở mức khái-niệm mà cô còn không hiểu rồi bật lung-tung là sao là sao?". Thế là thế đéo nào hả con khùng mới bùng khỏi trại ?
Địt lìn mẹ mầy. Mầy cần thì qua nổ cho mậy bít cách trình bầy một bài báo khoa học nghen cỏn ! Cóc chết mà cử nổ sảng hoài để hòng làm đại bàng á ? Đéo đâu dễ thế hả cỏn?
 



Let+gay (486)

Đù má thằng Dái sệ !
"- Nội-dung trình-bày rõ-ràng, mạch-lạc.
- Trình-bày nội-dung tác-giả đã nghiên-cứu và đánh-giá; hoặc tổng-hợp các kết-quả thành một hệ-thống; hoặc đề-xuất các vấn-đề trong tương-lai,
- Nếu sử-dụng kết-quả của các nghiên-cứu khác thì phải dẫn nguồn.
Mậy cho rằng  coòng of thằng Dẹo đã hội đủ 3 cái điều sơ giản trển mà cho nó là đã bảo đảm tính khoa học thì mậy ngu thôi rồi con ơi. Chỉ chừng nầy thì địt mẹ mầy, con lừa đéo nào cũng thành nhà khoa học. Qua đã nó sơ sơ những yêu cầu cần có của một bài báo/ một công trình khoa học trong cồng lúc trưa rồi đấy. Đọc đi cỏn khùng ! Còn những yêu cầu khác nửa, mầy nên  tìm mà đọc . Nhế !
 Thiệt tai hoạ cho đám ximacai thối tai lòi trĩ vì  có các nhà khoa học chân chính như mầy hay con Dẹo.
Đù má mầy ! Qua ziết:
"khoa học là phải có thực nghiệm, kiểm chứng, được đúc rút từ rất nhiều kinh nghiệm, từ các loại lý luận, lý thuyết chứ đéo chỉ dựa trên quan sát của 1 cá nhưn".
Mầy điếu đọc được chỗ qua gạt đít xanh xanh à ? "Đéo chỉ" đéo có nghĩa là "không" nhá con cóc ghẻ, hẻ hẻ ...
Mỏi tay rồi, đéo thèm viết nửa.







dark30 (487)

3  Trung lập - Phe trung lập - manh nha thành lập quốc gia mới có anh Tế iu và hehe Ky iu nữa , chắc anh Dark iu cũng ủng hộ Ky , ghép mie lại làm nhóm@Kiki iu
Hi em, anh lúc nào củng ủng hộ em mờ! Hehe, phe Trung Lập nghe thường quá nên anh lấy tên là Diều Hâu gồm chiên gia bắn đòm Tế Điên, đặc công Déo mặt méo và anh chiên gia chất nổ. Kiki iu phụ trách công việc hậu cần văn nghệ sex xiếc...

18h35 27th April 2011
Đả kí,
Dark

P.S. Tạm thế đả, con Tế sẻ có văn bản chính thức soon



Lucky (488)

Thông báo

Đã nhận PM của Dark ,

Đề nghị anh Tế cho văn bản chính thức thành lập phe Diều Hâu đê !


13h44 ,27th April 2011

  Ky


trungduong (489)

@ Miss Lucky,

Trong toàn bộ bài của Trung Tướng lần này, DG hắn chuyên huyên thuyên những gì quá sức biết.

Nào là long mạch con mẹ gì gì. Nào là lính gì gì xứ Quảng. Nào là tiếp những 300 bô lão trên 70 . Nhà quan rồi chứ gì nhẩy

Bây giờ thì "nghiệp chướng". Tỷ dụ việc gì cũng chẳng cần cái giọng Phán Xét chứ. Không phải vì gia đình họ, nhưng là cho chung.


Lucky (490)

@ Trungduong : Công nhận Truongduong đọc còm kỷ phếch !

Hihi , đừng giận ha , lên quán Bựa vui vẽ , nắm được gì nắm , giận mất đẹp Giai đấy !

Sao Trungduong không bật vào những điều Dái Ghẻ nói " quá sức " ?


LonelyRose (491)

Ki iu ơi! Rốt quý Ky nhiều nhiệt huyết. Đúng như ngày đầu Ky bẩu thấy Zì vất vả khai sáng, thì Ky giúp một tay, nhưng như này thì không ổn:

 

... Ky nhớ mang máng cô giáo dạy lúc nhỏ nói lại thôi...

... phán luôn lên quán Bựa , hihi ăn đủ còm trên quán anh ạ ! May mà mấy Bựa nhẹ tay cho Gái ! ...

..."Salon" hay cái lìn gì khác , Ky có ke đéo đâu ! 

Quán ai cũng nổ nhiệt tình, nhưng chữ nổ có nhiều lớp ngữ nghĩa, người đàng trong mình cũng có câu: "Nói dzậy mờ hổng phải dzậy" đó thui.

 

Zì nói có người phàn nàn là nói tình hình chung, hông phải nói riêng Ky đâu.

 

Rốt nghĩ Ky còn hơi vất vả với tiếng việt. Nếu có gì mấy lão zai bựa hông giải thích cho Ky hiểu hết được thì nhảy qua nhà Rốt chat nhá.



Nguyễn Tinh Tế (492)

Hưởng ứng lời kêu gọi thành lập khu tự trị chong quán Bựa, anh tập hợp lại lực lượng dưới quyền:

- Dắt Mặt \./ Déo
+ Chức vụ: Đại Đội Chưởng Đại Đội Cảnh Vệ
+ Cấp bậc: Một Gạch Hai Hột

- Hải Zưới
+ Chức vụ: Sư đoàn Phó Quân Sự
+ Cấp bậc: Hai Gạch Ba Hột

- Chuối Thanh Trì aka Bia-Ôm
+ Chức vụ: Sư Đoàn Phó Chánh Trị aka Chánh Ủy
+ Cấp bậc: Hai Gạch Ba Hột

- Tinh Tế Bất Hủ
+ Chức vụ: Sư Đoàn Trưởng
+ Cấp bậc: Hai Gạch Bốn Hột.

Đương địch vận, chiêu hồi các cỏn:

- Chạn Khắm:
+ Chức cụ: Dám Đóc Trại Giam K10
+ Cấp bậc: Hai Gạch Hai Hột

- Dái Ghẻ:
+ Chức vụ: Tổng Chưởng Kho Đạn Đồng Dù
+ Cấp bậc: Hai Gạch Một Hột.

Đề nghị đồng chí Đác báo cáo tình hình nhân sự bên đơn vị đồng chí để chi bộ có hướng sắp xếp biên chế phân công công tác phù hợp với tình hình mới.

Biên bản nầy có giá trị thay cho giấy mời.

Tham Mu Chưởng.

Đã ký


nhất (493)

Anh nghi ngờ chuyện có ai trong quán " phàn nàn " những tham luận cuủa Ky xinh với Trung Tướng. Có 2 khả năng :
1.Trung Tướng bịa, đéo có ai phàn nàn cả. Tại sao phải bịa ? Bởi vì tển đéo có thời gian trả lời đối đáp vạch ra chố sai của Ky xinh. Đại loại thế. Đây là chiêu bửn thường có của những tên có mả cầm đầu.
2.Vàng son phàn nàn, hehe, cái này cũng không sao vì Vàng son làm cái đéo gì mà chả duyên dáng.


Nguyễn Tinh Tế (494)

Đù má số cỏn đến hồi mạt vận dồi.

Anh đương tập hợp lực lượn mần cách mạng đây. Giờ đền tội của tên độc tài con Zì đã điểm.

Chúng ta phẩy thay chế độ thối nát nầy bằng một chế độ tươi sáng hơn tốt đẹp hơn phỏng?

Ở đó ông Người sẽ đéo cần he he sài tiền, mần theo he he năng lực hưởng theo nhu cầu phỏng các cô?

Hãy cầu nguyện ăn năn để nhận được sự he he khoan hồng của cách mệnh đi con già hói kèn teo kia.



bienduc_hai (495)

há há, chết cười zứ cái biên bản lập quất xơ xài của con Tế Điên, hẽ hẽ, cỏn phải mần lợi cho đàng quàng, ngầy tháng năm ký tên từng đứa nữa mới đặng chớ.
Chờ đó, chú "lội bộ" (aka "đi bộ" _ phương ngữ miền Tây) đi "dộng" (aka uống, ăn, nuốt...) cà phê zề sẽ nổ về vụ "nghiệp chướng" zà "lưng hồi", nếu sung chú sẽ bàn góp về cái zụ lội sông, lặn sông.
Cũng không quên gởi lời cảm ơn tới các Bựa đã phân u cùng gia quyến, xin Chúa trả công và "an ủi" các cô nếu các cô gặp gian nan. Chân chọng.


Nguyễn Tinh Tế (496)

Con Hải Zưới tinh tướng anh vả phát thủng mệ alô giờ. Đây là biên bản cuộc họp của Hội Đồng Quưn Nhưn Cách Mệnh Lậm Thời nhế.

Đù má bố cáo lập quất mà sơ sài thế hở cỏn?

Àh sẳn cỏn hóng chiện Ma Da nổ phát cho các em vàng son bị he he ám ảnh mất ngủ chơi.


DG (497)

Hehe Ky nổ đâu vầu đây anh dẫn chứng cho việc thả cồng thì nên thả dư thế nầu cho nó hoành nầy em.

 

Mặc dù trong các cồng trước, anh vưỡn thể hiện sự tôn trọng đối với cô Xuân Lệ trên tư cách là một người phụ nữ thành đạt, phẩy hông em?

 

Dưng khi anh giả vờ nhân tiện vụ diễn nôm “nghiệp chướng” đưa ra một cồng phán về dững gì mà cô Xuân Lệ đã phẩy gánh chịu, thì y dư rằng lòi mặt chuột cô Dường Trùng Trục vén vảy chưởi anh dư đùng rồi.

 

Tại sâu khi dìm hàng ông cụ mới cả phán nầy phán nọ về nghiệp chướng mới quả báo này khác, thì dững con dư nài lại câm mồm và thậm chí, a dua nhiệt liệt.

 

Dưng khi động đến cô Diệm cô Nhu mới cả cô Xuân thì nhảy dựng lên là sâu?

 

Đéo đâu ra cái thói hãm lìn thế? Thế mà mở mõm ra là đòi công bằng mới cả dân chủ này nọ, phán dư đúng rồi!

 

Cô Dường Trùng Trục cứ chưởi vô tư, việc đéo gì phẩy đề cao mình kiểu “anh chưa chưởi bâu giờ dưng hôm nai bi ba bi bô ...” đối mới anh thì cồng của cô chắc đéo gì đã ấn tượng bằng cồng của con Tế thần quynh!

 

Chỉ mong cô viết lách dễ hiểu chút nhế, anh thật là anh đọc đi đọc lại cồng cô đến 3 lần mà vưỡn đéo cắt nghĩa được chính xác ý cô muốn gì, anh thật!



minhhuong (498)

Hello holle Bua-shop

I am in Taiwan

Khong co unikey o day, sorry chi bo.

 

Sau khi mua ban du thu, an uong, gio cha biet lam gi. 1h nua moi bay.

 

Gift cho chibo ve madame Tran Le Xuan, ba hoat dong rat tich cuc trong qua trinh Mr Diem di van dong o Mien Tay 1955. Photo nay von nam trong serie bai Mong Thoat Lua

 



DG (499)

Hehe anh có nhời cảm ơn cô Dương Trùng vì đã có tư vướn cho cái nghề bợ đít Đoảng của anh, hehe cô tinh thật, anh vái cô cả nón rùi đấy.

 

Tiếp 300 cụ cao tuổi là anh nổ đới, có 3 mạng thôi, dưng mất đéo gì mà anh hông nổ lên 300 cho hoành hả cô? Bơi được 2 phút thì ngủm củ tỏi mà con Chuối Thanh Trì còn nổ lên được 16 tiếng cơ mà, hehe tội đéo!

 

@ Ky: Thấy được cách thả câu chưa? Đèo mẹ cứ phải nhè đúng chỗ ngứa mà gãi, thì y dư rằng hội nghị sẽ vui thôi mà em!

 

@ Tế Sì Gồng thừa lưỡi: Địt cụ con nài hôm nai dìm hàng anh hơi ác, đéo gì anh chỉ được hai gạch một hột là sâu hở con kia? Đã điền tiếp vầu bài thơ anh gởi Ky nổ chưa?

 

@ Hải Zưới: “Nghiệp chướng” trong hoàn cảnh nầy đối với em Ky như thế là được, diễn nôm sâu chưa cần thiết vì có thể ẻm chưa hiểu đâu. Lúc nầy, ẻm chỉ cần hiểu từa tựa như là “ác giả ác báo” hoặc “gieo gió (thì) gặp bão” hoặc “nhân nầu quả ý” ... là được rồi.



minhhuong (500)

And , I met Ming Dao - a taiwanese star- in person at the airport KEKEKEKE .

The la em xin ngay chu ky vao qua passport  

Me kiep, ngoai doi chang cao hon minh tuong. Dep giai thi khoi fai noi.

 

Chang day :

Ming Dao

hehehehehe



DG (501)

À, anh có nhời tí với quả cồng ỉa són của con đĩ Cổ Nhuế chủ quán.

 

Nếu quả thực có Bựa PM cho con đĩ nầy chỉ để phàn nàn về em Ky mà không phải các thông tin cá nhân hoặc thông tin học thuật này nọ .... thì anh thật, Bựa nầu đó anh khinh!

 

Chắc là đám vàng son dở người tinh vi phỏng?

 

Địt mẹ đéo thích thì bật thẳng trên quán hoặc phi sang nhà Ky nổ mà PM, việc đéo gì phẩy chơi trò méc cô giáo áo gấm đi đêm ở đây?

 

Đứa nầu đó thì nên tự tay vả a lô đi nhế, bỏ cái tật tiểu nhân bần tiện đó đi!



tieuthithi (502)

@ Điêu : mọi việc cuối cùng rồi cũng ổn hả he he ... đáng đời gái đoảng
Hồi  xưa chị hay bị ma mắng : "đi học quên sách đi cày quên trâu " Giờ chắc cụ phải bổ sung thêm " đi nước ngoài quên passport" há há ...
 Thế nầu màn chia tay có mùi mẫn lắm không? có nước mắt đầm đìa hông ? có chạy nhào ra nhào vô ôm chặt như phin Hàn cuốc hông ? có đi bước dừng bước ngoái trông mắt đẫm lệ không ? Chàng có chạy ra níu cánh máy bay như muốn chạy theo hông há há há ... tò mò điếu chịu được
Không chừng từ tối nay chi bộ lại được hưởng một tuần sến như năm ngoái thì bỏ mẹ


Mr. Tran (503)

Luân hồi (Samsara của chữ Phạn): theo chữ Khựa thì “luân” là bánh xe, “hồi” là trở lại. Hình ảnh bánh xe quay tròn trở lại dùng để hình dung sự xoay chuyển của mỗi chúng sinh trong sáu cõi. Khi đầu thai ở cõi này, khi ở cõi khác.

Theo Phật giáo, chúng sinh tùy nơi nghiệp thiện ác mà luân hồi trong sáu cõi.

(Sáu cõi là : cõi Trời, cõi Người, cõi Tu la, cõi Súc sinh, cõi Quỷ, cõi Địa ngục.)

 

Nhân là nguyên nhân, Quả là kết quả, nguyên nhân gây thế nào, kết quả ra thế ấy. Người xưa đã bảo: "Muốn làm việc gì, trước phải bình tĩnh nghĩ đến kết quả về sau của nó". (@Gúc)



Các bựa dòm qua thêm nhát nầy.



Tiện quả nghiệp chướng, có bài báo nầy đéo biết có phải của Bựa viên hông nữa.



Mỗ nhớ hồi hổi có coi cái phin "Nghiệp chướng" (đéo biết bọn nhà đài dịch chuẩn hay là bỏn phịa ra cho hehe oách) của bọn Khựa về 1 lũ tin tin từ Xi-xong-ba-na (?) - Vân Nam lên Thượng Hải tìm pa-ma là dững sinh viên hồi hổi được điều về đó hồi CMVH.

Xem bùi ngùi phết


 



Lucky (504)

@ DG : Trình" thả câu " trong quán thật ác liệt , Ky từng thua chè về vụ "thả câu" này rồi .

 Đúng là Ky trình như lìn, như bòi ( mượn lời chị Thi ) về khoản này !


@ Hương : ui , nay mai có mẹt ở Paris hoa lệ zồi hả ?  Chúc mầng, chúc mầng ...

Nói dzậy chứ xa Lừa , nhớ bỏ mie thời gian đầu đấy, rồi đâu cũng vào đó à !

Chuyến đi bình an nhe !


@ Tế : seo nhìn quày hổng thấy Ky mấy hột , gạch gì đó hả ??? Đừng xếp Ky chổ nấu ăn , anh nuôi với món canh Đại Dương  của anh nhe !

"
có món canh ĐạiDương. Cái tên nghe kêu cực.

Chỉ với hai bó rau muống còi, múi me dốt to bằng nửa quả kẹo vừng cộng mới muỗng rưỡi muối hột mà nấu được nồi canh dung tích Không Phẩy Bốn Khối thịnh soạn cho cả XÊ BinhTân mần bữa trưa?
Bí quyết nầy nếu hông là gia truyền thì là gì? Cho đến tận bây giờ, nó vẫn tin như thế. "


tieuthithi (505)

Mả cụ Dái ghẻ lại liên thiên rùi hả ? Vàng son quán nầy yêu em Ky bỏ mẹ không hết phàn nàn cái đéo ?
 Bỏ cái thói sờ đít voi đi nhá .
Mà Cu tự vả a lô đi , chính Cu mới hay chê em Ky đó


Mr. Tran (506)

Và đây, quả Nghiệp chướng của Vàng Son Keys

@Thị Thi:
Nhẽ kỳ nầy chi bựa sẽ được thấy hẳn 1 tháng sến. Mỗi năm mỗi hehe tuổi mà, Tướng thối nhở!

@Nữ gúc sỹ:
Have a good flight!


minhhuong (507)

Chi Thi: Vì vụ passport mà tất cả các màn lãng mạn và đẫm lệ kiểu chia ly Hàn Quốc đã bị dẹp mẹ nó sang 1 bên.

 

Thay vào đó là màn chạy lên máy bay vào phút cuối. Tên của em được gọi ầm ĩ náo loạn trong sảnh

 

Lúc tới Đài Loan lại gặp anh Ming Dao đẹp giai, ảnh cười với mình, ối giồi ôi sướng tới giờ



DG (508)

@ Thi Còi: Anh hông phủ nhận chiện anh hay chê em Ky nổ, hehe mà gọi một cách văn  học là "góp ý"!

Dưng đèo mẹ anh đã mổ là anh mổ công khai, trực tiếp trên quán, việc đéo gì phẩy chơi cái trò mượn tay thằng khác đâu em.

@ Hường: Đêm nai anh nhớ em, hehe!


Mr. Tran (509)

@Tế điên mặt \./ xiên:

Chiêu hồi mỗ mà chỉ hót xuông mới cả lôi bánh vẽ ra là đéo ăn thua đâu con thần quynh kịu binh hốt cứt kia nhá!


Bất MInh (510)

Bonus cho chi bựa, bài này do người bạn gởi cho“Tôi chỉ muốn dùng chữ bể oan cừu để nói về cuộc đời của bà Nhu. Với tôi, bà luôn là một người đàn bà giỏi, đức hạnh và biết tha thứ.” Ông Trương Phú Thứ, người duy nhất có những cuộc tiếp xúc với bà Ngô Ðình Nhu, cũng là người sẽ xuất bản quyển hồi ký của cựu đệ nhất phu nhân này, nói với phóng viên Người Việt hôm Thứ Hai.Bà Nhu, nhũ danh Trần Lệ Xuân, qua đời hôm Chủ Nhật Phục Sinh trong một bệnh viện ở Rome. Bà “trút hơi thở cuối cùng thanh thản và an bình với tất cả các con và cháu nội ngoại quây quần bên giường bệnh,” theo tin ông Thứ gởi ra bằng email. “Bà đã nhận lãnh các phép bí tích cuối cùng với tràn đầy ân sủng của Chúa Phục Sinh.”Nói chuyện qua điện thoại từ Seattle, ông Thứ, một trong số những người Việt Nam hiếm hoi có dịp gặp gỡ, trò chuyện với bà Nhu từ sau chính biến 1963 cho đến ngày bà mất, chia sẻ cảm nghĩ, “Ðứng trên phương diện tình cảm con người, bất kỳ sự ra đi của một người nào cũng đều là tin buồn, là sự mất mát. Nhưng riêng trường hợp của bà Nhu, tôi lại cảm thấy mừng cho bà, người đàn bà trung trinh tiết hạnh, thờ chồng nuôi con.”Cái mừng của ông Thứ là cái mừng của một giáo dân tin vào nước Chúa. Ông Thứ nói trong sự xúc động, “Bà đã sống thui thủi gần suốt cả nửa thế kỷ trong một căn apartment, để làm gì? Ðể hy vọng đến một ngày nào đó được gặp lại người chồng của mình, người mà lúc ông chết, bà đã không được nhìn mặt, không được lo chôn cất, không được đeo khăn tang. Giờ thì bà đã được gặp chồng bà. Chính vì vậy mà tôi mừng cho bà.”
(Còn tiếp)


minhhuong (511)

Ờ quên, cảnh cáo Dái Ghẻ lần cuối, đừng có đùa quá trớn với chị. Chị đéo thích.

 

Vô duyên.



minhhuong (512)

Thôi, em phắn đây. Bye Bye moi nguoi


Dom-dom (513)

đâu có ai ủng hộ Ky đâu , chẳng thèm bật cũng chẳng thèm góp thêm tham luận gì hết .@ Lắc Kỹ
Có anh hô hào & ủng hộ em đây. Còn vụ bật & Tham luận thì có phải ai cũng có trình đâu, như anh chẳng hạn he he


Khuyết Danh (514)

Có một lý do nữa mà người miền Tây giờ ít tắm sông là bây giờ nhiều nơi có trại nuôi cá sâú, cứ vài ngày nghe trại này sổng chuồng vài con, lâu lâu lại nghe trại khác sổng vài con, ngay khúc sông quê Nội K.Danh, những đêm trăng tròn thường có cá sấu nỗi lên giữa sông,  bơi qua bơi lại, ai mà dám tắm, chi bộ bựa nào mà dám, Khuyết Danh hứa tặng 1 con cá Hô về làm quà...


Dom-dom (515)

Cái gì ở Lừa bi giờ không cứt nát cô chỉ anh coi? Kinh tế? Chính trị? Giao thông? Xây dựng? Y tế? Giáo dục? Làm người? Làm lừa?... Cái đéo gì chẳng điên đầu. @ Nồng Nỗng
Chuẩn không cần chỉnh


Mit (516)

Vữa uýnh phứn mới kẻ chưn mài xong vầu đây đã thấy Nhất Đức nhợn mới cả Dái Già  nói xấu Vàng Son nhân dịp Zì Zỉ thả mồi nhế.  Sư bố các cô...hehehe  Đang bị ươn người à?


tung tung (517)

Dit mạ mấy con Tế Điên, Hải dưới, KyKy gì đó lập hội mà kg ới anh là sao? Phải thông bấu cho những thằng khác tham gia nữa chớ.

@KyKy. Cứ pốt lên đây những gì em cho là đúng, bận tâm gì thằng đéo nào chớ.

Thôi anh dọt đây, con Hải Dưới or Con Tế thần kinh hứa kể chiện Ma da sao anh hông thấy? Dịt mẹ các Cỏn 1 phát. Bye


bienduc_hai (518)

Cảm ơn cô Tran đã cồng phơm trước nhá, chú diễn Nôm lại chút xíu nữa, hehe.
1. #Nghiệp: đại khái là 
+ hành động; + công trình; + thành quả.#Nghiệp chướng:Theo nhân sinh quan Phật giáo, Ấn giáo ... thì diễn Nôm na nó là hành động cố ý (lời nói, hành động, suy nghĩ), xuất phát từ một động cơ xấu (aka tham lam, hờn giận, ngu mà ngoan cố...).
Chướng nghĩa là "che mất", "ngăn cản", "lấp đi".
Che ngăn lấp cái gì? Thưa, con đường tới Nát bàn.Nát bàn là gì? Thưa, cảnh giới cao nhứt trong tu tập của Phật giáo, cô nầu chưa biết có thể hiểu đó là cực lạc thiên đàng của Phật giáo (tất nhiên Phật giáo không nói thế).
===
Vậy, các cô có gặt hái được gì với khái niệm nầy, thưa, không gì sất, nếu Nghiệp Chướng không đi chung với Luân Hồi.




Enterprise (519)

@Cô Let+gay:

Cô có phân-biệt được tính khoa-học và công-trình khoa-học không?

Cô nên chú-ý các từ mạch-lạc, nghiên-cứu, đánh-giá, tổng-hợp, đề-xuất.

Kế đó anh mạn phép mời cô đọc chơi mẩu chuyện về lực đẩy Achimedes.

Nếu cô quan-tâm thì nên tìm-hiểu thêm. Còn cô tự thấy đúng rồi thì khỏi phải tìm-hiểu.

Chuyện cô khuyến-khích người khác post bất kể đúng sai thì đó là ý cá-nhân cô. Cô có quyền giữ ý-kiến của mình.

Anh thấy bà Dì bỏ công sức ra viết bài, viết cồng để hầu chuyện các cô, mong bọn tin tin làm quen với phong-cách khoa-học, làm việc có suy-nghĩ nên nói thế để quán ngày càng chất hơn. Nếu cô nào vưỡn thấy bà Dì chẳng qua cũng là thằng chơi blog câu khách thì tùy.



Cu (520)

Địt Cụ chi bộ nhế !

Trước tiên Cu có nhời khen ngợi tên Bựa đã có vài lời phải trái với em Nắc Ky, mặc dù là hơi muộn nhưng rất thẳng thắn và chân thành. Trước đây 1 thời gian Cu cũng đã có vài lần nhắc nhở em Nắc Ky 1 cách tế nhị và khôi hài nhưng không hiểu vì lý do gì em Nác Ky hoàn toàn không hiểu mà quay lại phản pháo Cu. Sau đó Cu đã có lần phàn nàn với Tên Bựa( tất nhiên là công khai, ở topic nào Cu quên mẹ) về chất lượng Còm của em Nắc Ky.Gần đây Cu đã định có nhời Tuyên dương em Nắc Ky vì thấy em ẻm bla bla là chính , cũng đã bớt đưa thông tin liên thiên về nước Đức quê Cu :-) phần lớn em ẻm chỉ nổ về những con số KT Lừa mà đéo ai kiểm trứng được nên Cu cũng cho qua.

Như Tên Bựa nói dạo này chất lượng Còm của Quán đi xuống, đây là 1 điều không hay. Các bựa viên hãy nhận thức lấy điều này mà điều chỉnh lại nội dung Còm của mình, hãy viết ít mà có chất lượng còn hơn là tuyền Spamm.

Cu có mấy lời chỉ giáo vậy. Các Bựa đã nghe rõ cả chưa? Tổ sư chi bộ lần nữa nhế


Cu (521)

@ Nhất
Địt mẹ Nhất dạo này có vấn đề đọc hiểu à? Đọc lại Còm tên Bựa xem hắn viết gì đi.


bienduc_hai (522)

@Tế & Tửng:Ma Da hồi nhỏ chú sợ chết khiếp, nhưng vẫn ham tắm sông. Để kể sau, hehe.
2. Luân Hồi:
là một vòng lẩn quẩn, do nghiệp chi phối, nghiệp tốt thì được đầu thai chỗ tốt; nghiệp xấu thì đầu thai chỗ không tốt. Đại khái thế.Con người sẽ mãi ngụp lặn trong cái vòng đó nếu không biết tu hành theo Phật, hết chuyện.
===
Đúc kết:trên đây là ý niệm hết sức sơ lược nhưng gần như lột tả được cốt lõi của thuyết Luân Hồi _ một nhân sinh quan bất di bất dịch của Phật giáo Tạng truyền, zưng sang Việt với Tàu thì chỉ còn nghĩa tượng trưng.
===
Với Ki-tô giáo, không có thuyết nầy, và cũng không có chuyện kiếp nầy kiếp khác.
Một người sanh ra bởi ý muốn của Thiên Chúa, và khi sống, người đó được mời gọi sống tốt, cũng như cỏn được tự do sống vô luân.
Khi cỏn chết, cỏn sẽ ra trước tòa án của Chúa để chịu phán xét về những việc lành dữ đã làm.
Trắng án, lên thiên đàng.Có tì vết xuống luyện ngục để chịu hình khổ và thanh luyện, nhờ sự thông công và cầu nguyện của người sống mà cỏn có thể lên thiên đàng.Có tội bất khả dung, xuống hỏa ngục chơi với Satan và mãi không được gặp Chúa.
Hết chuyện.


Dom-dom (523)

văn vẻ một chút là ngay cả trên đống cứt nát vẫn có thể mọc cây xanh.
Anh trình bày không được tốt lắm nhưng rất muốn vả vào mõm những tên chưa gì đã kêu Lừa cái gì cũng cứt nát bởi ngay củ sọ tển cũng toàn cứt nát rồi. @ Chuối
Trong họa có phúc trong phúc có họa. Đúng là có thể nhờ đống cứt nát mà chồi xanh mọc. Nhưng cứt nát phải hoai rồi chồi xanh mới mọc được. Đến bao giờ mới thôi tuôn cứt nát để cho nó còn hoai?
Đến lúc mà những người làm những nghề lương thiện nhất cũng không còn lương thiện. Đến lúc những người lương thiện nhất làm trong những nghề vốn lương thiện nhất, ra đường còn xấu hổ không dám nhận mình làm nghề gì, Không ai sất, chẳng ai cả,... XH ấy XH gì?
 XH mà một thằng cam tép riu cũng tự coi mình là bố dân, XH ấy XH gì???
Còn nhiều nhiều nữa những điều mà ai cũng biết cả, chẳng ai thèm nói, XH ấy XH gì???
XH mà những điều ai cũng biết cả, nhưng đél ai thèm nói, một vài thằng nói ra, bảo nó là thằng khùng, XH ấy XH gì ?????


Cocacola (524)

văn vẻ một chút là ngay cả trên đống cứt nát vẫn có thể mọc cây xanh.
Anh trình bày không được tốt lắm nhưng rất muốn vả vào mõm những tên chưa gì đã kêu Lừa cái gì cũng cứt nát bởi ngay củ sọ tển cũng toàn cứt nát rồi. @ Chuối

Hehe, cô Đòm-đòm lý luận với thằng Chuối cả nải này chi cho nhọc. Nói như nầy cho nhanh:
Mầy ăn gì vầu rồi cũng ỉa ra cứt cả Chuối ạ! Thế mầy ăn cơm làm chi cho phí công của đảng, cứ tộng cứt vầu họng, đằng nầu đít mầy cũng ỉa ra cứt mờ! Phẩy hông?
Thế thằng Chuối mầy chứng minh ngược lại cho anh coi cái gì ở Lừa nầy là Đỉnh cao chói lóa đi, anh sẽ công nhận củ sọ mầy chứa óc, còn bằng không, tất là cứt nát!
Địtmẹ, đến giờ nầy, mọi thứ đã nát như cứt dưới mưa rào mà còn không cho kêu nữa thì lúc nào mới kêu hả mầy?
Địtmẹ, giờ thằng nầu xông vô nhà anh hốt vàng, đẩy anh đi đày nữa là anh chém bỏ bố! Đời người bị đọa đầy một lần thôi chứ!


Let+gay (525)

Dái sệ đầu đậu hũ!

"Cô có phân-biệt được tính khoa-học và công-trình khoa-học không?".

Đù má, đù má.Mầy tự vả vào alo thúi hoắc của mầy đấy, con Dái sệ . Mậy biểu qua viết cồng  phải tuân thủ theo cách viết một bài bấu khoa học bây giờ mậy quẫn mầy lại liên thiên tùng bậy.
Mậy, một con lừa cực lừa viết cái đéo gì đây: "Có-thể cô chưa biết qui-định về bài báo khoa-học".
 "Tính khoa học " là qua nhứn mạnh. Địt mẹ mầy con lừa ximacai lòi trĩ thích sĩ đầu đậu hủ !
 Qua ghét nhứt là nói đến từ khoa học nhưng mậy thích sỉ diện thì qua vả vầu a lô của mầy thôi.


Dom-dom (526)

Thôi, em phắn đây. Bye Bye moi nguoi @ Hương Yêu
Đi thật rồi em? Chúc thượng lộ bình an!
Rứa là hết chiều ni em đi mãi.
Rồi mau mau mờ trở lại Hương yêu.


Let+gay (527)

 Đù má, đù má ! Qua điếu dòm thấy cồng con Cương dương... Nầu thì kich vào mõm thối của mầy để chiều mầy nầu.
"Bạn định nghĩa quán Bựa chỉ là nơi hổ lốn, nơi công bố những "CỨT, CỨT, CỨT" cho nên không cần trình bày cẩn thận mất time ?".
Mậy đéo thể bác được đây không phải là nơi hổ lốn nghen mầy. Bác thử coi !
 Mầy đéo hỉu  nổi qua ziết gì mà dám bật  như con lật đật ấy thì mầy là con cimacai đéo có não, nhế. Qua nói có những thứ CỨT  ở nơi khác chứ  đéo phẩy ở quán nầy mặc dù đây cũng đéo thiếu. Các cồng của mầy là ví dụ .  Mầy là Giáo sư, Tiến sĩ hay sâu mà nhận vơ vầo mình thế ?
  Địt mẹ mấy con lừa không não chỉ được mỗi cái tật bám đít chửi hùa.

Nhà con Nhứt có nhìu đứa chưởi tụi phản động ngu . Giờ thì anh công nhựn đới con Lả ạ. Đù má móc cỏn câu. Cỏn tưởng qua đi ngủ rồi nên lên bi bô.


Enterprise (528)

@Cô Let+gay:
Trích
Đù má, đù má.Mầy tự vả vào alo thúi hoắc của mầy đấy, con Dái sệ . Mậy biểu qua viết cồng  phải tuân thủ theo cách viết một bài bấu khoa học bây giờ mậy quẫn mầy lại liên thiên tùng bậy.
Mậy, một con lừa cực lừa viết cái đéo gì đây: "Có-thể cô chưa biết qui-định về bài báo khoa-học".
Hết trích.

Cô có phân-biệt được biên một cái gì theo phong-cách khoa-học với làm một công-trình khoa-học không cô?




Cocacola (529)

Nhà con Nhứt có nhìu đứa chưởi tụi phản động ngu @ Letgay
Hehe, bọn anh biết bọn anh ngu cho nên bọn anh mới nhất quyết dành cho dân cái quyền vài năm là phải lựa người khác lên thay bọn anh!
Đang ngồi ghế lãnh đạo mà lại không chịu cố sống cố chết bám ghế để đớp ... thì quả ngu thật! Nhể!


Enterprise (530)

Hehe, cô Lả chưa ngủ à?

Mai có giờ đứng lớp dưng anh vưỡn đợi cô Gay+let vả thêm vài phát nữa cho rụng bớt răng. Chứ dạo này bọn không phản-động khôn quá, sắp tới bọn anh chỉ húp cháo thôi cô, hehe.



Let+gay (531)

Tổ sư mụ nội  thằng Dái Sệ cực kỳ ngu xuẩn.
Đù má mầy, mầy đéo biết mầy viết cái gì hả ?
"Có-thể cô chưa biết qui-định về bài báo khoa-học".
Cao tằng tổ tỷ nhà mậy ! "Bài báo khoa học "  là cái gì hả con lừa đầu toàn cứt ?
Địt cả họ nhà mầy. "Tính khoa học " đéo luôn đồng nhứt với "cách viết bài báo khoa học " nhá.
Nếu ở những nơi nghiêm chỉnh thì viết cái điếu gì cũng đều cần đến tính khoa học .
 Mầy là con lừa xuẩn , câm mẹ mồm mầy vào cho đỡ thúi . Qua cũng khùng giống con zì rồi.
 Đù má con lừa đéo biết xấu hổ vì ngu.


Enterprise (532)

@Cô Let+gay:

Cô có biết 3 qui-định đó là để đảm-bảo tính khoa-học cho bài báo không cô?

Anh chẳng giải-thích thế này rồi à?

"
Nội-dung của một báo cáo khoa-học có thể đúng hoặc không đúng với các kết-quả nghiên-cứu hiện-tại, dưng phải đảm-bảo 3 thứ đó. Có các lý-thuyết đã được xây-dựng đến nay bị lật đổ hoặc cần phải bổ-sung dưng vẫn gọi là khoa-học. Vì-sao? Vì nó xét dựa theo 3 đặc-điểm trên."



Let+gay (533)

bọn anh biết bọn anh ngu cho nên bọn anh mới nhất quyết dành cho dân cái quyền vài năm là phải lựa người khác lên thay bọn anh!

-
Hãm lìn quá con mặt lìn Lả ơi.
Tụi mầy ngu si thế này thì đã GIÀNH ĐƯỢC đéo đâu mà DÀNH  cho dân cái thứ mà chúng mậy không có.
Địt cả lò tụi phản động ngu ,hẽ hẽ.
Đéo định vào đây để chưởi phản động nhưng cúi cùng lại thành HVB. Địt cụ nội nhà bọn bây !

Con Dái Sẹ làm thầy à ? Địt mẹ, mậy ngu thế mà làm thầy thì khốn nạn  cho các  conximacai măng non dồi.
-



Lucky (534)

Ditmie mới đi sport về lên là nghe thèn Cu theo voi hít bã mía ( lời của ai hông nhớ ! )

Hehe "
cũng đã bớt đưa thông tin liên thiên về nước Đức quê Cu :-) "  Phiền Cu cop bét cái gọi là " liên thiên  về nước Đức quê Cu  " giúp ! Cảm ơn !


Ditmie Cu , Ky thik viết gì là việc của Ky !

Nếu có vấn đề , chẳng hạn như gần đây  , Zì đã góp ý , Ky tôn trọng quán của Zì , ok sẽ dành thời gian gúc kỷ hơn khi viết .

Lời Cu khen hay chê , nói này kia, Ky xem như dắm thoảng ( lời Hương điêu ) nhé ! 


Nếu muốn biết người ta thế nào , tại sao khi có cơ hội ộp , Ky , anh Sành, anh Nhất bận vẫn cố gắng sắp xếp , còn Cu ở đâu ? Vẫn chưa muộn , Oktemberfest có thể ộp ở dưới đó .

  Cứ 3 mẹt 1 lời lúc ộp, ditmie ở đó mà dấu dốt ,mà ...gì gì đó như Cu nghĩ !

 Ky đọc quán Zì , đéo ngu hay húng đến độ phải up Vorlessung Ky giảng lên đây , hoặc phải up cái này cái kia để chứng minh với Cu nhé !

 Trên quán khen chê , hãy bám vào tham luận . Thấy không ok chổ nào , bật ngay chổ đó . Ditmie có cái đéo gì phải " phàn nàn " với bà Zì ?!

" Phàn nàn " với bà Zì khác đéo nào Cu chũi bà Zì ngu hơn heo , đéo biết nó viết như thế là không ok, Cu phải nhắc Zì mới biết !

Còm ít mà chất hơn còm nhiều ! ai chẳng biết vậy , lúc Zì mở quán , ditmie nó ở đó mà chất hay còm nhiều . Bợ đít ( lời của ai hông nhớ ) thì nó cũng logic tý nhế ! 


Lucky (535)

sorry, Vorlesung - "Vorlessung" . Ky gõ chứ " s" nó nhảy dấu


Cocacola (536)

Tụi mầy ngu si thế này thì đã GIÀNH ĐƯỢC đéo đâu mà DÀNH  cho dân cái thứ mà chúng mậy không có.@ Letgay
Hehe, thế là lộ mặt thằng cướp rồi nhé!
Mà địt mẹ, đã là cướp, giành giật rồi thì nó đéo bao giờ cho ai! Nhất là đéo bao giờ cho lại cái thằng vừa bị nó giật mất ấy!
Tiền anh làm ra, anh có thể dành cho lại khách hàng của anh để tri ân hay bất cứ người nào khác một cách đường hoàng chân chính!
Tiền cướp giật thì thằng cướp đéo bao giờ trả lại cho nạn nhân đồng nào. Sure luôn!
Chi bộ suy ra các thứ khác nhé! Đừng lười, anh ghét!
Thế hóa ra cô Letgay thiếu i-ốt trầm trọng đến mức này cơ à?


Let+gay (537)

"Cô có biết 3 qui-định đó là để đảm-bảo tính khoa-học cho bài báo không cô?"

Qua buồn ngủ rồi nhưng địt cả lò thằng thầy ngu xuẩn như con lừa là mầy nhá. Mầy đã giết bao nhiêu thế hệ học trò vì sự ngu xuẩn vô biên mà lại còn bảo thủ thế hả con điên ?

Đụ mẹ mầy. 3 yêu cầu đó chỉ là một số ít trong rứt nhiều yêu cầu phải có cho một bài báo khoa học nghen con mặt lồn đần độn ngu xuẩn. Nếu viết một bài báo bình thường , một bài phóng, ký sự thì có những điều mầy đưa ra là đéo cần . Nhưng nó lại cần đến những yêu cầu khác để đảm bẩu tính khoa học cho nó. Địt mẹ mầy. Ngu mà thích bày đặt nói đến khoa học .



Let+gay (538)

Mà địt mẹ, đã là cướp, giành giật rồi thì nó đéo bao giờ cho ai! Nhất là đéo bao giờ cho lại cái thằng vừa bị nó giật mất ấy!
_

Qua thấy mầy ngộ được ra đều nầy là qua mừng hết biết rồi đấy. Mầy vẫn còn thuốc để trị, đéo giống con Dái sẹ ngu xuẩn , hehe.
Tụi mầy đéo cướp lại được những thứ bị cướp thì rõ là tụi mầy vừa NGU VỪA HÈN.
 Qua đi ngủ.


Cocacola (539)

Nhưng nó lại cần đến những yêu cầu khác để đảm bẩu tính khoa học cho nó @Letgay
3 yêu cầu đó thì cô Rai cổ trình bày chi bộ dồi, đến lượt cô, cô cần những yêu cầu khác là yêu cầu nào để đảm bẩu tính khoa học thì cô nói coi?


Enterprise (540)

@Cô Let+gay:

Ừa, thôi cô đi ngủ đi, hehe. Anh thấy cô biên một hồi giống như cô chưa từng đọc cồng của anh vậy, hehe.

Nếu mai cô thức giấc và muốn vả anh tiếp thì mời cô đưa thêm một số yêu-cầu mà cô cho là có-thể có để anh xem nó có nằm trong 3 thứ anh đã kể không, nhế, hehe. Đồng-thời cũng nhờ cô đưa một bài báo chí nào mà không cần 1 trong 3 thứ trên thử xem, nhế, hehe.

Thôi, anh cũng đi ngủ, hehe.



Lucky (541)

@ Cu : "nên Cu cũng cho qua."

Lại phải ditmie Cu nữa rồi !

Bịnh nghề nghiệp ? Hay có muốn đong Ky ? Nên mõi còm Ky viết ra đều phải banh mắt ra đọc để hiểu , để bắt lỗi chính tả , để soi mói ,  " dòm tận bím "( lời ai hổng nhớ )  ... hả ?

"nên Cu cũng cho qua "-  chứ hông phải đéo đủ trình bật ? Nó viết logic quá , dù biết sai cũng đéo có kẻ hở để bật ? ....

Ditmie một thèn nhãi ranh , tốc váy chị , hay dìm hàng chị, chị zun zun quá

" Đức quê Cu " - nghe tự hào vãi đái nhễ !  Anh Sành, anh Nhất  , anh Sờ vú , anh Phụt , anh mới vào ...chúng mình đang sống và làm việc trên " Đức quê Cu " đấy nhế !

Chúng ta cảm ơn Cu nào, nhờ Cu mà lũ gọi là Đức lợn tụi mình được ở nhờ nào !


Đấy , thấy thế nào là bật tham luận chưa ? Đem từ , ý  người viết ra nói , còn cá nhân Cu thế chó nào, quan tâm làm đéo ! 


Let+gay (542)

Địt mẹ con Lả thích hưởi dắm !
 Qua nói sơ sơ rồi. Tìm mà đọc.
Nhưng , thôi đi mậy. Thứ mầy thì biết đéo gì khoa học mà cũng ti toe.
Ngủ đi !



Cocacola (543)

Tụi mầy đéo cướp lại được những thứ bị cướp thì rõ là tụi mầy vừa NGU VỪA HÈN @ Letgay
Hehe, sống trên đời nên làm người ngay thẳng chứ đéo làm cướp, cô Letgay ạ!
Thì thằng cướp nầu lăm lăm khẩu AK trên tay chẳng rủa xa xả nạn nhân của nó là vừa ngu vừa hèn đâu cô?
Bác Sát bên I-rắc, bác Mu-rắc Ai Cập ... mấy chục năm trước vưỡn rủa bọn dân đen là vừa ngu vừa hèn đấy thôi. 
Đến khi sóng gió nổi lên, mất sạch quyền lực tiền bạc  vơ vét bao năm và cả mạng sống thì các bác ấy mới thấy sao mình ngu và hèn thế này! 


Cocacola (544)

Thứ mầy thì biết đéo gì khoa học mà cũng ti toe @ Letgay
Đúng dồi, anh chưa biết nên anh mới phải học và hỏi chứ. 
Nghe cô phán, anh cứ tưởng anh gặp đúng người để hỏi rồi, hóa ra cô nổ như dắm xịt cho vui nhà vui cửa thôi à?
Tiếc quá nhể!


Lucky (545)

"sorry ...,"  Ky rút lại từ sorry này !

Ditmie trên quán , tiếng Lừa là tiếng Mẹ đẻ mình, quán viết sai búa, xua , còn đéo theo một chuẩn nào, thì tại sao tiếng Anh , Đức, Ý , Latin... mình đéo được phép viết như thế ? 

Viết ra ai hiểu hiểu không thì cũng ok , dù tiếng Lừa như đã phân tích ở entry trước không xuất sắc , nhưng nó là tiếng Mẹ đẻ mình , số đông người trên quán dùng đã như thế , thì ditmie lấy tiêu chuẩn nào đéo cho phép Anh, Đức , Ý, Latin ...phải đúng ??????




Lucky (546)

Tóm lại vấn đề cám lợn này :

Ky rất cảm ơn Zì , cùng các cô đã góp ý từ cách viết đến từng  dấu phẩy , dấu chấm  cho com Ky .

Ky chũi ditmie thèn Cu ( gọi gõ tên nick nhế ) theo voi hít bã đéo đưa ra cái lìn gì chứng minh cho lời Cu nói nhế !


DG (547)

Có Cô Chú nầu xem uýnh banh hông?

Địt mẹ thằng Ri an mới cả Bạc Xa đang tỉn nhau kìa, hehe.

Dòm cô Lã (Góp đi ô lã) mới cả cu Sĩ Còi (Mét Sĩ) sáng lạn bâu nhiêu thì cô Nhố (Mô Rì Nhố) mới cô Đỗ (Rồ Nãn Đỗ) tăm tối đĩ thỏa bấy nhiêu!



DG (548)

Hơn 10 phút xã giao đã trôi qua, dững chàng trai của cô Lã vưỡn đương kiểm soát banh chặt chẽ.

Thằng Đa Vít Vi La vửa táng một cú dư sấm về gôn của cô Lát, cô Nhố vửa giật mình bung dắm, suýt chệt!

Cô Lã vửa nhắn tin cho anh bẩu hôm nai mà đéo thịt được con Nhố đĩ mới cả Đỗ bóng, thì nhịn tỉn 3 ngày, địt mẹ thằng nài có chí khí, anh khen!



Cu (549)

sorry, Vorlesung - "Vorlessung" . Ky gõ chứ " s" nó nhảy dấu @ Nắc Ky

He he anh biết ngay mà...
Thế còn cái này nữa "Oktemberfest " hẹ hẹ nó là cái ngày lễ gì vậy? Chữ này không có "s" để nhảy dấu nhế.

Ky ơi ! Anh nhắc Ky vậy để ấm vào thân Ky thôi. Ky càng viết nhiều thì cái tư duy " miệt vườn" của Ky càng lộ rõ chứ 1 cô gái lớn lên ở 1 đất nước văn minh thì tư duy nó không thế đâu em ạ. Và anh cũng không có ý định xem cái "Vorlesungsskript" của Prof. Nắc Ky đâu hẹ hẹ he....


Lucky (550)

@ Cu : Ky gọi đích tên , lên rồi hả ? 

Hố hố Cu định mở lớp dạy tiếng Đức trên này ?  Mời mời ...Ky tin nhiều người cũng muốn học đấy !


"
1 cô gái lớn lên ở 1 đất nước văn minh thì tư duy nó không thế đâu em ạ. "  chứng minh đê !


Ôi ditmie Cu , nói cái lìn gì ra thì chứng minh đi , cho còm Cu nó chất , còm quán nó chất ! Chứ nói kiểu như chó sủa ma thế này thì quán lên sao được !

 Ky công nhận còm Ky đéo chất nên đéo cần chứng minh nhế ! Còn Cu hô hào còm chất làm đê ! hê hê


Nói về cá nhân này : Mả cụ Cu chứ ( mượn lời chị Thi )  , Ky " miệt vườn " có liên quan đéo gì đến mả cụ Cu  ?  Cái tư duy " miệt vườn" ý có xách mé hay lật tổ tông nhà Cu lên hông mà Cu ý kiến ?

Sao đéo nói bím Ky có mấy sợ lông luôn đê , mà chỉ dừng lại mõi " tư duy miệt vườn " hử ?






An Hoang Trung Tuong (551)

Hehe Zì đây bọn Simacai cụt tai.

Hết Hiệp 1, Real Barca vưỡn 0-0. Đù má hai thằng rình nhau kinh quá xem nhạt đéo chịu.


An Hoang Trung Tuong (552)

@em Ky

Vướnđề của em không fải là chínhtả. Zì chưa bâu jờ coi đó là tiêuchí. Tinhiên Zì biết em biên tiếng Đức không được chuẩn. Điều nài cô Cu nhẽ cũng đúng.

Zưng zù biên tiếng Đức có chuẩn hay không thì Zì cũng không trách em. Hãy coi lại cồng của Zì đi. Zì trách em hay liênthiên về quá nhiều thứ mà em không rành.

Quán Bựa có chínhsách là Vàng Son luôn được yêutiên, và Zì hiếm khi bật Vàng Son, cho zù ẻm có sai. Zưng taihại ở chỗ em tuyền đụng vầu zững vướnđề "không thể nói sai", và gây zững hiểu nhầm của người đọc Quán.

Thời trước, đó là các vướnđề liênquan đến Thuế và Luật Fásản, rùi cái trường gì mà một năm có tới 300 họcbổng tuyềnfần (Zì vãi đái, sure).. và nhiều thứ nữa Zì chẳng nhớ.

Gần đây thì em lại nổ về tôngjáo, một thứ mà chắcchắn em mùtịt, lại zẫn đến zững hiểu nhầm của người đọc.

Thế đã rõràng chưa em?



Lucky (553)

@ Zì : cảm ơn Zì , Ky hiểu ý Zì , Ky đã nói Ky cẩn thận hơn trong các còm tiếp theo rồi . Zì không cần mất thời gian về Ky . Hôm nay đã 3 còm cho mõi Ky !

Nếu có thời gian, Zì up những tham luận chất hơn lên cho quán đọc , điều đó hay hơn . Ky biết trong quán có nhiều người chờ tham luận của Zì !

Lucky cũng chỉ là 1 nick thôi , nói lôi thôi , liên thiên gì đó, Zì bang mie nick, xong phim !



Vì Zì quý Vàng Son ( lời Zì ) trong quán , nên Zì dành thời gian trả lời và nhắc nhở Ky , Ky khai thật và cũng xin lỗi Zì , cùng moi người :

 Nick Lucky này có 3 người dùng : Ky - người lập nick , cháu Ky - con bé còn đi học , bạn Ky cũng gái  - đang ở Lừa dùng .

Zì không cần kiểm tra IP nick còm , đều cùng một số thôi . Nhưng con cháu Ky thì hôm nay nó nói nó hông dám còm trên quán nữa rồi . Nó trả nick lại cho Ky rồi .

Tất nhiên Ky người lập nick thì Ky chịu trách nhiệm với còm từ nick này !


So sorry !




Cu (554)

@ Nắc Ky

Hố Hố thế hóa ra anh đã từng địt 1 phát xuyên táo cả 3 em :-)))
Nhẽ đâu chim anh lại dài đến thế, dài hơn cả chim tên Bựa he he he...

Không cần phải vụng chèo khéo chống thế đâu em ơi. Làm sao mà 3 người viết được cùng 1 dọng văn Bựa. Người đọc chỉ cần ngửi văn là biết liền em ạ

Gái thì hay nói dối, mà nói dối thì không có quà  hệ hệ hệ...........


Cu (555)

Nhiều khi anh nghĩ cũng thấy lạ chi bộ ạ.
Bọn giai Đức nhiêu thằng to cao trắng chẻo nguồn gốc dân tộc thượng đẳng thế mà lại cứ thích đi phịch những con Lừa cái ngu đần, trong khi gái Đức trẻ đẹp mơn mởn nó lại đéo thích. Anh thì cứ gái Tây mà chơi , vừa trắng vừa trẻ vừa tròn, lại nhiều nước. Thích ơi là thích.
Để hôm nào anh kể chuyện chơi gai Tây cho chi bộ nghe nhế


Servus (556)

Á tên Cu-klein kia, sâu lại dìm em Nucki của anh hở, cẩn thận anh cho phát dắm ung đầu lâu giờ hờ hờ

Ôi Baxa hum nay thắng tĩ tã tĩ tã, chết mịa cái tên Nhô đổ xe bus 2 tầng đi hễ hễ

à tên Cu-klein cho anh hỏi, tuần tới Đức Nhợn nó mở biên giới cho lao động hạng 2, thì nó có ảnh hưởng đến miếng cơm của anh hông zậy? mịa 200k tràn qua thì ra đường giờ khác điếu gì vn, móc túi có mà tĩ tã tĩ tã


Lucky (557)

@ Cu : "Bọn giai Đức nhiêu thằng to cao trắng chẻo nguồn gốc dân tộc thượng đẳng thế mà lại cứ thích đi phịch những con Lừa cái ngu đần,"

Một thèn tự kỷ , một con tự ti lâu năm chính hiệu sao vàng nè !  Việc mày trả thù dân tộc là việc của mày ! Nhưng mày bán bổ gốc gác thì mày đéo được ngữi dắm tụi tao , chứ đừng nói đến những thứ khác !


"
con Lừa cái ngu đần " có Mẹ mày cùng loại trong đấy đấy , nếu mày không từ lổ nẻ chui ra !  Tao thấy sót cho lúc Mẹ mày đau đẻ rặng ra mày , bón từng muỗng cơm cho mày ăn , mặc từng chiếc áo cho mày ấm !

" con Lừa cái ngu đần " mà mãy tổng sỹ vả ý ,ngoài Mẹ mày ra , còn có bà Nội , bà Ngoại , bà Cố Nội, bà Cố Ngoại , bà Tổ Nội, bà Tổ Ngoại mấy đời nhà mày cùng đồng loại đấy . Không biết những " con Lừa cái ngu đần " ấy  nằm dưới suối vàng , nghe mày bán bổ thế có dựng ngược dậy không tao không chắc à nghe !


Lucky (558)

Tèo , tèo rồi ... Zì ơi  , Zì vào gấp xóa giúp Ky cái còm mới up lên !

Đụng chạm tứ tung Zì ơi !  Nhanh Zì !


LonelyRose (559)

Bọn giai Đức nhiêu thằng to cao trắng chẻo nguồn gốc dân tộc thượng đẳng thế mà lại cứ thích đi phịch những con Lừa cái ngu đần @ Cu

 

Ừ tụi nó ngu thật, ngu hơn cả lừa. Gốc lừa như Cu còn bít chọn gái tây mờ tụi nó lại chọn gái lừa, ngu thật ngu thật... Cu nghĩ mãi cũng déll ra nhể...

 

Cu théc méc thế khiến Rốt cũng déll hiểu sao gái Đức tuyền Claudia mới Heidi tóc vàng mắt xanh mờ lại thích phịch dững con lừa đực nhể? Nhẽ lừa đực thông minh hơn lừa cái? Chắc đấy phải là clone donkey.



Bia (560)

Cái gì ở Lừa bi giờ không cứt nát cô chỉ anh coi? Kinh tế? Chính trị? Giao thông? Xây dựng? Y tế? Giáo dục? Làm người? Làm lừa?... Cái đéo gì chẳng điên đầu. @ Nồng Nỗng
-----
Gì bi wan thế! Trong 1 chế độ nó chia 2 phần: Hạ tầng và Thượng tầng (địt mẹ Bia ghét triết)

1. Hạ tầng đúng là nát, nhưng không phải vô phương cứu, BXT sẽ áp dụng phương pháp Nguyễn Cẩm Lũy hay nói theo cứu hỏa: Cháy đâu chữa đó; cháy đó chữa đâu hay chữa đâu cháy đó.... blabla.

2. Thượng tầng: Chánh trị thì vô cùng ổn định, cỡ mấy bạn dân chủ đua đòi bay bổng đập phát vỡ mẹ bọng. Cứt này gọi là Cứt Sắt sao nát ta?


Bia (561)

3. Thế nào để giữ chánh trị ổn  khi hạ tầng rung rinh đèn ông sao?

Có bao nhiêu cán bộ, đảng viên nghèo? bao nhiêu bộ đội, công an, mật vụ khổ, bao nhiêu đặc tình, bao nhiêu bá tánh chịu ơn mưa móc, bao nhiêu đứa bị nhồi sọ? hehe: nhiều đấy.

Viết thế này có bị coi là xìpam không ta? quán này nhiều đồng chí khó tánh như bà cô ý.



bamkolin (562)

Beo, Trung tướn khè teo là những kẻ mang tính ít nhiều khai sáng để anh, các cô có cái nhìn tốt hơn và chính là có định hướng cuộc sống tốt hơn. Mặc dù anh đéo thích Beo, có lúc lạc loài với trung tướn nhưng không thể phủ nhận sự hữu ích. Các cô tung còm chỉ biết chưởi, đéo có ý gì khai sáng. Coi chế độ, mọi lừa không ra gì, còn các cô là gì? Anh cho rằng những cô mồm to chửi chế độ, coi xã hội lừa không ra gì từ a đến z chính là những cô cứt nát nhất trong xã hội này, theo anh các cô cút khỏi nơi đây là tốt nhất, hoặc là lấp ló nhìn đừng còm vô bổ, đừng spam không ai dọn rác cho các cô nhé. Các cô nên coi lại cái óc dét đầy phân tro thối tha của các cô đi nhé và nên đưa vấn đề hữu ích cho mọi người sáng thêm.


Chim Son Ca (563)

Mịa, Mỗ hóng mấy ngày nay thấy thất vọng với TT quá !
Thằng Vàng Pao , bần nông thổ phỉ còn được TT cho một bài để tưởng nhớ.
thế mà Vàng Son Trần Lệ Xuân vừa qua đời đéo được TT cho 1 bài hay một còm nào tưởng niệm nào.
Mỗ hóng thằng gúc thấy báo Đảng thì bôi xấu Bà cũng nhiều, nhưng gần đây hình như bớt phần nghi ngờ và kính trọng Bà hơn rồi.
Mỗ là Mỗ thần tượng gia đình cụ Diệm lắm ! Đéo đâu lại trùng ý tưởng của ông Cụ nhỉ...



LonelyRose (564)

Coi chế độ, mọi lừa không ra gì, còn các cô là gì? @Bamkolin

 

Rốt hông đứng về fe chưởi vung xí mẹt, dưng để Rốt trả lời giúp Bamkolin câu nầy: họ là dững ÔNG NGƯỜI ĐÓNG THUẾ, hehe... nên họ có quyền chưởi.

 

Còn khai sáng, có một nơi ai cũng đòi khai sáng, đó là nhà thương Biên Hòa, hehe...



DG (565)

Há há anh đây, địt con cụ các cô phát cho tao nhã nầu.

 

Con đĩ Cổ Nhuế hôm nai đã nghe thằng Nhố mới cả Đỗ bóng mới cả đồng bọn ở Rây an lên báo “bày tỏ sự phẫn nộ, căm phẫn” chưa em?

 

Hôm qua thằng Sĩ lùn đệ anh tát được hai nháy vầu mõm con Nhố tự kỷ bạn thân con đĩ Cổ Nhuế mần anh zất vui!

 

Đèo mẹ ăn 2 chùy rùi thì quả nầy liệu liệu mà ngược sớm cho lành, to mồm mần chi thêm hố!

 

Đéo hiểu sao mà anh thấy cái đám áo trắng hôm qua, đá ngu đá đểu thất trận rùi quay ra chưởi rủa bất mãn nầy nọ nó cứ từa tựa lảng vảng đâu đây trong quán nầy, há há há nhẽ anh ngẫn mẹ nó zồi?



bienduc_hai (566)

@Ky xinh:hehe, đừng nóng đừng nóng, phụ nữ bốc hỏa dễ làm dung nhan bị ảnh hưởng, nổi mụn đỏ, đắng miệng...
"Cô Ky" ơi, thế có mần may cháu của cô cho chú được không hè, hihi, đùa tí cho vui. 
Ky cứ thả lỏng, thấy còm nầu làm mình bực cứ mặc xác nó, để đó, đi ra ngoài chơi game hay đi đâu đó thư giãn. Xong, đợi chiều hay hôm sau vầu quán, lúc nầy tinh thần đã cực sung mãn, cứ chống nạnh chửi chết bà mấy con nầu lộn xộn, hẽ hẽ, bảo đảm hiệu quả gấp chục lần lúc chửi ngay, hehe. Miền Tây mình gọi đó là "đánh nguội", mà đòn đánh nguội thì chẳng đặng dừng, hè hè.
Đánh như vầy nè (chiêu Đoạt mạng giao tiễn cước của Vovinam đới, hẽ hẽ)


Liu ý, đừng có con nầu húng lên đòi được Vàng Son đá bằng đòn cước nầy nhé, dùng lực hoặc chống cự là gẫy cỗ đới, tàn phế hoặc ngủm củ tỏi như chơi đới.


Bia (567)

Coi chế độ, mọi lừa không ra gì, còn các cô là gì? @Bamkolin

 

Rốt hông đứng về fe chưởi vung xí mẹt, dưng để Rốt trả lời giúp Bamkolin câu nầy: họ là dững ÔNG NGƯỜI ĐÓNG THUẾ, hehe... nên họ có quyền chưởi.@ROs

----

Bia chợt nhớ câu na ná tuyên truyền: "Đừng hỏi Tổ quốc có thể làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc" trong bài hát con mẹ gì đó

Nghe cũng có lý phết, dụ khị không những con nít ăn cứt gà mà cả người nhớn.

Dưng ngẫm lại:

- Hỏi:  ta đã làm gì cho Tổ quốc?

- Trả lời: Đéo ai cho mày làm.... hỏi vô ích.

Sao không chửu.



Банан (568)

@ Dái Ghẻ: Anh vừa phát hiện Dái Ghẻ được trên giao nhiệm vụ xuống cơ sở xem và tài trợ các bô lão ở Phụng Công-Văn Giang -Hưng  Yên  biểu diễn văn nghệ Hội Vui Tuổi Già rồi rủ rỉ bảo con cháu các cụ không phải lên Hà nội biểu tình đòi Quyền lợi nữa. Nhưng thất bại mẹ dồi Dái Ghẻ quả này ăn đủ khi hàng trăm bà con vẫn lên Hà nội biểu tình

bieutinh.jpg



Mr. Tran (569)

Việc chưởi những đứa/việc khốn nạn, thối nát, bẩn thỉu vươn vươn theo mỗ là điều huyền tuyền bình thường. Dưng vì dững bất mãn, ức chế cá nhân... mà chửi vung xích chó, gộp tất thảy dững thứ khác, kể cả đéo liên quan vầu để chưởi thì gọi là "ăn cứt cả đống".

 

Và dững đứa thích ăn cứt cả đống đương nhiên phải bị đổ cứt!



Dom-dom (570)

Đĩt mẽ hôm qua anh đi vào nhà người quen.
Mọi bận thì không sao, hôm nay tự dưng có tên dân phòng ra giữ mịa nó xe anh lại. Anh hỏi thế anh vào nhà, cách chỗ nó đứng có 3 mét thì đi cách nào. Nó cứ huơ tay lên trời, đéo trả lời được đi lối nào cả. Nhưng vẫn cứ bắt anh vào chỗ mà có 4-5 dân thường bị bắt xe đang đứng vây quanh tên cam.
Chỗ đó đéo phải 1 tên dân phòng mà có đến 4 tên, chẳng tên đéo nào ra hướng dẫn cho dân, chỉ đứng đó chờ dân vào để bắt.
 Đĩt mẽ XH gì mà mỗi phường chúng dựng ra mấy cái bẫy để hết đơm đó dân chỗ nọ, lại đơm đó dân chỗ kia.
Tên nào học luật, hay đã đọc sách nói cho anh thủng cái, các nơi khác nó làm luật quản dân thế nào? Cảnh báo là chính, hay tạo ra cái bẫy rình dân sơ hở để làm tiền, để bắt bớ là chính.
Đĩt mẽ nếu cả TG nó như thế này, anh thề đél chửi cho mệt người.



Dặt Dẹo (571)

Thường anh vầu quán chỉ hóng chứ không tham luận, dưng phẩy công nhận là hồi này còm của quán nhạt như dắm í. Con Zì đã có nhời chấn chỉnh, anh khen, anh khen.
Ti diên nói mà chả thay đổi mấy, cái kiểu thanh minh như cô Cu vơ đũa cả nắm với kiểu chửi của em Ky khó nghe bỏ mẹ (mặc dù trong chiện này anh thấy cô Cu nói đúng, trừ cái chiện gái mú như \!/, như \!/). Mà thấy bẩu em Ky mần giáo mần giếc gì ở một University tại Đức nhợn mà còm mới cả bật tôm cô Cu như thế làm anh lăn tăn phết, nhẽ giáo Đức đéo bằng giáo Lừa?



Bia (572)

@Đòm - Đòm

1. Lỗi người đi một phần không để ý đến biển báo.

2. Đó là: Chỉ Tiêu để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó (có cần giải thích rõ hơn hông?)

Một chân lý rất đơn giản: Đã có Công An  buộc phải có tội phạm, vi phạm - không nhẽ đẻ mấy ổng ra để đi thi Người đẹp áo tắm? CA thanh lịch?

Và, buộc phải bắt đủ số lượng. Thấy mấy cái xe lâu lâu đứng gần CA để chở xe vi phạm không? đó là đang lúc đạt chỉ tiêu đấy? đừng xin mất công.

Còn các ban ngành khác? có hết.

Như Thuế Vụ: Lỗ lãi doanh nghiệp mày tao đéo biết, đóng thuế trước đi. Mẹ, kinh doanh mà lỗ à? mở công ty làm gì? Làm gì?



Dom-dom (573)

Xả xì trét: Khỏi lo mất trộm

Vui, Hinh vui, Hình vui, Hình vui nhất, Hinh vui nhat, Tranh vui, Anh vui, Ảnh vui, Hinh anh vui, Hình Ảnh Vui, Hinh hai huoc, Hình hài hước, Hình ảnh hài hước, Hinh anh hai huoc, Funny Photo, Funny, Fun Photo





Dom-dom (574)

Một chân lý rất đơn giản: Đã có Công An  buộc phải có tội phạm, vi phạm - không nhẽ đẻ mấy ổng ra để đi thi Người đẹp áo tắm? CA thanh lịch? @ Bia
Anh nhớ Bác Hồ có chúc những anh lính cứu hỏa :" Bác chúc các chú thất nghiệp". CA mà cứ mong XH có tội phạm khác nào PCCC chỉ mong lúc nào cũng có cháy nhà. Không tự cháy bố tạo điều kiện cho cháy hà hà


DG (575)

Há há con Chuối Thành Trì hay quá đi!

 

Nói cho con Chuối bơi ngửa liên tục 16 tiếng được biết, dân Lừa chả phải béo bở gì đâu, vụ tập trung đông người đó hay bất cứ vụ kiện tụng nào khác, 100 đứa thì phẩy đến 90 đứa a dua là chủ yếu.

 

Cô có tin là bọn nài sau khi tập trung hô hào, đúng 11h trưa thì tự khắc nhảy xe buýt giải tán trong trật tự, đều dư vắt chanh và ngày nầu cũng như ngày nầu không cô?

 

Cô có tin là bọn nài có sổ điểm danh không? Ngày chỉ cần lên ngồi chửi đổng 2 tiếng đồng hồ, y dư rầng đút túi 80 - 100 ngàn Cụ không?

 

Anh không lạ với tình trạng tập trung đông người rồi chơi trò cào lồn ăn vạ của thứ giả cầy gọi là “dân” dư nài, địt mẹ rồi mắt trước mắt sau tuồn tin cho đám lá cải thừa hơi RFA, BBC ... rêu rao dư đúng rồi cô ợ.

 

Rất ít, cực ít người tham gia đấu tranh vì quyền lợi thực sự của chính bản thân mình, và thường thì dững người nài, việc lê lết phá bĩnh tại các cơ quan công quyền không phải là phương án thông minh đâu, thưa cô Chuối bơi ngửa liên tục 16 tiếng ợ, hehe!



Nguyễn Tinh Tế (576)

Anh vửa về đơi. Địt mẽ cút đi chén nhát biên cồng cho thơm đéo thôi lại có thằng chế nhạt.

Các cỏn nầu chê cồng trên nhạt đợi tí anh chén bủi chưa song đem đồ ra nêm cho các cỏn nhế.



Dom-dom (577)

Lỗi người đi một phần không để ý đến biển báo @ Bia
Rất nhiều biển báo hỏng hoặc bị che khuất, thậm chí cái nọ ĐM cái kia. Có những biển báo cố tình cắm không phải để cảnh báo, mà để bẫy dân.
Kiểm chứng điều này không có gì khó. Cứ chỗ nào có cam & dân phòng đứng bắt người là có biển báo ấy.
Anh được đọc một quyển sách or bài báo nào đó nói rằng trên TG, trước khi đưa ra 1 điều luật nào đó họ đều phải có sự thăm dò xem phản ứng của dân thế nào.
Bao nhiêu % chấp thuận thì sẽ ra chính thức. ( Đa số)
Bao nhiêu % chấp thuận thì sẽ điều chỉnh. ( trung bình)
Bao nhiêu % chấp thuận thì hủy bỏ. (ít)
Nhẽ điều này là xa xỉ đối với xứ Lừa.
Dĩt mẽ muốn đừng bị bắt thì đừng đi xe máy đi ôtô, cứ cuốc bộ đi. Có xe máy có ôtô là có tiền rồi, vài bữa cũng đóng hụi một bữa chứ. Đúng vậy không các cô?


Let+gay (578)

Đù má, đù má.
Đù má con lừa nầu cho rằng cồng của qua không có giá trị gì nhế. Đù má !
Hiểu cho đúng một cụm từ , một khái niệm nầo đấy, biết tư duy cho rõ ràng , rành mạch, là điều phẩy có.
Qua đang chưởi những con lửa ximacai quái thai về những thứ bỏn đéo có đới. Thế là đóng góp nhế. Đếo nhứt thiết phải gúc rồi u ơ rằng cứu người ngạt nước nọ kia, đầu tư vầo đâu mới là có cứt trong não nghen các con lừa.
-
Cô có phân-biệt được tính khoa-học và công-trình khoa-học không?
Đụ má con Dái Sệ ! Bỏ nghề đi mậy. Mầy ngu quá nên đéo phân biệt được "bài báo khoa học " với "tính khoa học". Mầy ngu quá nên mầy đéo nhựn ra rằng qua đã có thiện chí để  lái mầy nên chú ý đến "tính khoa học" thay cho việc mầy cứ đòi người ta phải viết cồng theo những nguyên tắc viết một bài báo khoa học .
Địt cả lò nhà mầy. Mầy là đưa nêu vấn đề bài báo khoa học ra trước, qua mở mắt cho mậy rồi mầy lại quay lại lấy ngay chính đống cứt qua tọng vào alo mậy để sủa qua phải phân biệt được "bài báo khoa học " với "tính khoa học".
Mầy đứng lớp mà mầy vừa ngu vừa luẩn quẩn như thế thì địt mẹ bọn học sinh viên của mầy ngu là phải. Cút mẹ mậy về vườn mà đi xúc cứt cho xã hội được nhờ, nhế.
Qua sẽ đổ cứt vào nẫo mầy típ. Đụ má mậy.



Банан (579)

@ Dái Ghẻ: Chết cười mới cả cu, anh mới chỉ uýnh phát dắm xịt mà thế đéo nào lại đúng mẹ mồm con thần bom đùng đoàng Dái Ghẻ, anh yếu bóng vía và đầu đất lắm khó tiếp thu được cái mà cu đùng đoàng trên đâu.


Hoaimien (580)

@Zì va chi bộ

Nhân bài về Công giáo Zì và chi bộ cho Miên hỏi. Câu hỏi của người ngoại đạo.

Tuổi thơ M biết về công giáo qua hình ảnh nhà thờ vì trường học được bố trí ngay bên cạnh nhà thờ để tránh bom, điều nay được nghe qua lời người nhớn chứ M không biết.

Lớn lên chút nữa biết về Công giáo qua 2 cuốn truyện: Ruồi trâu và Quo vadis. 

Miên muốn hỏi về một hành động của một người có đạo Công giáo đó là xưng tội. Cơ sở và  cách thức thực hiện như thế nào. Là người ngoại đạo, M thấy đó là hành động nhân văn vì hành vi tự nhận thức về chính mình là khó nhất.      

Mong Zì và Chi bộ ai biết thì tham luận để nhiều người ngoại đạo Công giáo hiểu biết hơn. 



DG (581)

Ê con Lét Gay 2 thì, địt mẹ mầy mần ơn gọi con Enterprise là Roai dư quán vưỡn gọi được hông? Mầy gọi Roai đầu bò hoặc Roai mặt lìn ngựa gì gì cũng được, dưng đừng ới cỏn là Dái sệ mầy!

Đù má cứ liếc cồng thấy đứa nầu động đến chữ "Dái" là anh lại giật con mẹ cả cửa mình!

Nhế, mầy thương anh mầy chừng nầy tuổi rồi để anh giật mình thảng thốt vửa vửa thôi nhế mầy.

Anh thanh kiu mầy phát cho hoành, cố lên chưởi chết cụ lão Roai hói mới cả Lả lét đi, há há anh có nhời động viên.

@ Chuối bơi ngửa 16 tiếng: Câm mồm!


tung tung (582)

Beo, Trung tướn khè teo là những kẻ mang tính ít nhiều khai sáng để anh, các cô có cái nhìn tốt hơn @Bamkolin.

Sao lại có chiện Tôi và chúng ta ở đây? Thế đéo nào là khai sáng cho anh và các cô. Mắc cừ quá đê, sao mầy kg nói luôn Nhân dân Lừa không có nhu cầu đa nguiên đa Zản cho giống
tên Huynh bạn anh luôn.


Nguyễn Tinh Tế (583)

Hôm hổm anh hóng thấy cồng con nầu biên đại khái chê cồng trên quán dạo nầy nhạt nhẽo, bới ra toàn cứt đái, tử dung, dắm dít, côn trùng vậy?

Anh vửa hứng đầy sô cứt sách ra thì cồng nó trôi đâu mẹ. Hôm nây lại có con Dặt Mặt \./ lên chó hùa theo mần anh nổi he he mẹ nó quạu.

Anh đồng ý góp ý bỏn là biên bài chình bầy dõ dàng, xuống dòng dạch dòi, tránh biên chùm chùm.

Còn chiện chất các thứ?

Bỏn thấy anh dạo nầy tu chí mần ăn, cải tà qui tránh nên bắt đầu vào nhiểu nhương, làm tàng phải hôn? Địt con mẹ bọn nầy muốn gì?

Anh kể chiện nầy cho bọn nầy mần đồ nhắm thay muối i ốt cho đỡ nhạt nầy:


Tèo Xích Lô là khách ruột quán Cơm Từ Thiện Cầu Ông Lảnh. Tuy là miễn phí dưng phần cơm ở đây luôn đãm bảo đủ chất, hợp vệ sinh. Hôm qua ,Tèo Xích Lô bâng quơ hóng Nục Culi mới Sung Xe Ôm: Quán dạo nầy mần thức ăn đéo chất.

Hôm sau đến bữa, Tèo Xích Lô góp ý mới cô chủ Từ Tâm: Quán cô dạo nầy mần thức ăn đéo chất.

Cô Từ Tâm nhỏ nhẹ: Thế nào là chất?

Tèo Xích Lô thủng thẳng: Anh biết đéo, hai thằng kia bẩu vậy!

Cô Từ Tâm: Cá nhiều xương tí, cô chịu khó lườn vẫn nguôn. Rau muốn quá tuổi, cô chịu khó bỏ đi đoạn già. Chị đảm bảo đủ dinh dưỡng.

Tèo Xích Lô: Anh biết đéo. Anh tưởng chất phẩy là Yến Sào, Vi Cá mới Tôm Hùm chứ?

Cô Từ Tâm: Địt con mẹ mầy, đã miễn phí, dọn sẵn mà còn đòi hỏi. Muốn chất thì tự mầy mua.


Let+gay (584)

1 "- Nội-dung trình-bày rõ-ràng, mạch-lạc.
2 - Trình-bày nội-dung tác-giả đã nghiên-cứu và đánh-giá; hoặc tổng-hợp các kết-quả thành một hệ-thống; hoặc đề-xuất các vấn-đề trong tương-lai,
3.- Nếu sử-dụng kết-quả của các nghiên-cứu khác thì phải dẫn nguồn.


Con mặt lìn có nhận ra đây là yêu cầu với một bài báo, công trình khoa học hay luận án gì không hả con làm thầy mà ngu quá mạng Dái sẹ ?

Yêu cầu 1 thì cần cho tất cả các bài viết, phát biểu .

2 yêu cầu sau đéo phải lúc nào cũng cần cho mọi bài viết , phát bỉu nghen con mặt lìn ngu như con tru.

Mậy thử dùng từ "phóng sự xã hội , phóng sự điều tra, bút ký, ký sự vv." xem người ta có cần dúng đến 2 yêu cầu đó không mà có khá nhiều bài viết đảm bẩu tính khoa học nhế. 

Củ sọ cả lò nhà mậy là cái nơi chứa cứt toàn nhưn loại hay sao mà nó tối tăm thế ?

Lẽ ra mầy chỉ cần nói mọi con lừa nên viết cồng cho khoa học/ trình bầy cho khoa học  là đủ. Thế nhưng đã ngu mà mầy lại thích sĩ . Mậy bắt người ta viết theo yêu cầu của "bài báo khoa học "  rồi lầng nhầng, lẫn lộn lung tung, lèm bèm dai như đĩa khiến qua mệt vì chửi mậy, đụ má mậy .

Câm mồm đi con lừa bậc thầy !




Nô Đức Nổng (585)

Gửi Dom-dom giáo sư và Bia cỏ: Cảnh sát là cái đéo giề? Là bọn bảo vệ cho 99% dân số trước sự tấn công của 1% còn lại (đéo nhớ nguồn).


tung tung (586)

@ Tế Tửng

Hahaha.
Dit Cụ con Tế tửng này mới đi ăn giống gì dìa mà nói anh nghe được đới. Anh khen anh khen
Dù mạ đọc chuyện của Mi mà ta chệt mẹ nó cười. Sao bảu Cô là Cụ Chiến Binh mà Cô có tố chất thợ văn thế Cô?


Đùmà công anh nâng bi cô cũng nhiều, khi nào dìa Lừa nhớ them Bơ thừa sửa căn về cho anh dới nhé.


Nô Đức Nổng (587)

Bạn thợ thơ Alexander Pushkin có câu nói hay phết: "Với loài bò, tự do thật vô ích. Ách và roi là những gì đời đời chúng biết".


DG (588)

@ Địt cụ con Tế thần quynh độ cao thỉnh thoảng cũng thả được đôi câu duyên phết, hehe!

@ Gay hai thì: Đèo mẹ hăng say tốc vảy cũng vửa vửa thôi em, mần ơn dòm lại cồng trước của anh cái!



Let+gay (589)

Con Dái,
Qua điếu muốn lằng nhằng, đã bảo nó iêm mõm vào nhưng con lừa làm thầy nó ngu quá cỡ thợ mộc cứ lèm bèm . Đã thế cỏn lại bắt qua chấng minh cái thứ vớ vửn mà đứa con nít nầo cũng bíet.
Qua điếu đọc cồng của mậy. Đã ăn đéo đâu ! Đù má.



Nô Đức Nổng (590)

Cô Les and Gay (shemale à?) bình tình hết sức bình tĩnh. Những gì cô Roai nói là chân lý mà cô nên hướng tới.

Tại sao fan quán bựa thích cách trình bày của con chủ quán? Nó dễ đọc chứ còn gì nữa? Tại sao dễ đọc? Nó khúc triết, mạch lạc, rõ ràng và nhất là nhiều thông tin (nhiều khi đéo kiểm chứng được hehe) chứ sao?




tung tung (591)

Đù mà mấy con Đòm-Đòm, Roai, Nổng thần quinh nặng, Con Letgay gì gì đấy nó là đầu đất mà lại đầu đất nung tức là đất không thể cải or xử lý gì được nữa. Tốt nhứt để cho nó độc thọi tức khắc nó chán.

Nếu nó còn biết tiếp thu để rút kinh nguyệt cho bổn thân thì nói, còn ngu lâu, dốt nền, khó đào tạo thì bó tay.

Đòm Đòm mầy cứ tưởng mầy là thầy giáo thì đứa nào mầy cũng dạy được à? Quên đi con.



bienduc_hai (592)

@Miên:
xưng tội, thú tội diễn Nôm là: nói ra tội của mình với ai đó để được tha thứ.
1. Xưng tội trong Công giáo: hối nhân nói ra tội của mình với vị Linh Mục, để vị Linh Mục với quyền hành Chúa Giê-su ban, mà tha hoặc không tha một tội nào đó của hối nhân. 
2. Sau khi nghe hối nhân xưng thú tội lỗi, Linh Mục sẽ khuyên răn vài câu hoặc rất nhiều câu, sau đó đọc lời xá giải theo công thức được Tòa Thánh ấn định chung; giao cho hối nhân làm một hoặc nhiều việc đền tội.
3. Tội lỗi, là những việc làm trái lương tâm ngay chính (ăn cắp, ích kỷ, vu oan, ngoại tình...), trái với lòng yêu mến (hờn giận, làm ngơ trước kẻ khó...), trái với một số luật buộc trong đạo (giữ lễ ngày Chúa Nhật, kêu tên Chúa vô cớ...).


Let+gay (593)

Đù má, đù má !
Lại vẫn là những con lừa ngu xuẩn nhất lên tiếng. Địt mẹ tổ tông nhà chúng mầy ngu mà đéo biết là ngu nghen .
Qua bảo chúng bây ngu thì câm mõm thối lại cho người ta còn nghgĩ chúng mầy ngu vừa vừa bọn HVB đỡ lôi cả lò chúng mầy ra làm nhục mà chúng bây đéo nghe cứ thích khoe là mình ngu nhứt thiên hạ.

Qua nhắc lại đồ phản động ngu hết phần của chó ạ:
Yêu cầu viết cồng cho khoa học là đúng. Hoàn toàn đúng và nên... Nhưng nhầm lẫn giửa "bài báo khoa học " và "tính khoa học " của một bài báo, bài viết là một cái nhầm đéo thể bỏ qua.
Nếu viết cồng như một bài báo khoa học thì địt mẹ toàn bộ cái lốc này, kể cả các cồng đéo cái nào được coi là bài khoa học nhá, lũ ngu xuẩn .
Chúng bây nên rạch ròi trong mọi chuyện.
Đừng nên thấy một con chó trong đàn sủa ngu rồi cũng tru mõm sủa theo.
Địt cả lò bọn a dua ngu xuẩn.




bienduc_hai (594)

4. Khi cảm thấy có tội, hoặc phạm tội quả tang, hối nhân tự đặt mình vào vị thế kẻ mắc trọng tội, sẽ tự giác không tham gia các nghi thức thánh thiện của Hội Thánh (Rước Lễ aka Chịu Mình Thánh aka Ăn Bánh Thánh...) và tìm mọi cách xưng tội sớm nhất có thể để tái hòa nhập với cộng đoàn.
5. Kẻ xưng tội mà vì ngại ngùng giấu tội, chỉ xưng một số tội không nghiêm trọng (aka chửi tục tĩu, ăn cắp vặt...) và giấu những tội làm xấu hổ (aka ngoại tình ...) thì gọi là xưng tội cách không trọn, và phạm thêm tội trọng nữa. Nếu hối nhân nầy cả gan Rước Lễ, thì tội chồng thêm tội.
6. Linh Mục có nhiệm vụ giữ kín tội trạng của hối nhân bằng bất cứ giá nào, kể cả ghi lại cũng là một điều cấm kỵ. Đây gọi là Ấn Tín Tòa Giải Tội.


EURO (595)

hehe, qua toi nay vao quan bua cu tuong di lac vau 1 cai toa soan nau do dang ngoi trien khai phuong phap man viec Meastro concept. Tiec la o day nhieu nhac truong qua nen ket qua cuoi cung nhu \./.
Chi bo cang luc cang ham lin!


Hoaimien (596)

@Hai

Thank đã. Miên muốn hiểu kỹ hơn. Hành động đó Miên biết nhưng dựa trên cơ sở và phương pháp luận nào? Chẳng hạn như theo điều ... Kinh Cựu ước hoặc Tân ước. Ngay cả các điều răn trong Kinh Tân ước hoặc Cựu ước chắc phải có lý giải nguyên nhân  đưa đến lời khuyên đó.



bienduc_hai (597)

7. Nơi xưng tội, gọi là Tòa Giải Tội, đại khái có một vách ngăn mắt cáo giữa người xưng tội và vị Linh Mục, để vị Linh Mục không thấy mặt hối nhân (khi thiếu thốn hoặc cấp bách thì không cần thiết, hối nhân có thể quỳ và xưng tội trực tiếp bên tai Linh Mục). Thường bố trí ở trong nhà thờ, tùy tập quán và kiến trúc, có nơi đặt Tòa giải tội ở cuối nhà thờ, có nơi đặt ở tam cấp lên Cung Thánh.Bên Tây phương, người ta làm hẳn một cái buồng như thế nầy: Cho nên, ở các thôn quê bần nông; bọn vô tri thường đồn thổi rằng: khi đạo Thiên Chúa làm phép cưới thì cô dâu vô phòng với ông Cha trước! Thiệt là bần nông hết chỗ nói.




sahadin08 (598)



..... Huyhoàng Nước Chúa....


bienduc_hai (599)

@Miên:Gượm đã.
8. Lịch Sử Bí Tích Giải Tội (aka Việc xưng tội) có lẽ được tóm lược khá đầy đủ trong link nầy, bởi Linh Mục Anthony Nguyễn Đức Khiết.Về vấn đề căn cứ chỗ nào trong Kinh Thánh nhẽ Miên là Cơ Đốc nhân nên mới hỏi vậy chăng?Nếu Miên chửa hài lòng với link trên thì còm tiếp để chú nổ tiếp hén.


Enterprise (600)

@Cô Let+gay:

Hehe, ừa thôi vậy.

PREVIOUS POST