Splendour be to the God's Land :P2



Splendour be to the God's Land

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-04-23 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Huyhoàng Nước Chúa Nầu các cô, hãy đón Phụcsinh cùng Trung Tướng kính-yêu. Hãy mở tai mở mắt, dù các cô vôthần hay ngoạigiáo, jà-hói hay tintin. Để thấy, Chúa huyhoàng nhường bao. (*) Thánhđường Sagrada Familia, Barcelona, Spain: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (*) Thánhđường Almudena, Madrid, Spain: Photo Unknown. Source...

1073 Comments (Page 2/6)

DG (201)

Đèo mẹ bẩu đổi xì tai rùi mờ cứ quen mõm, hẽ hẽ.

 

Con Déo củ lìn mới cả Tế Sì Gồng thần quynh độ cao hủ hóa mới nhâu vụ oép iếc xong chưa mà hông thẩy nủi lên là sâu ta?

 

Nhẽ đâu hai con nầy đang sanh hoạt dư nầy:





Let+gay (202)

Con zì chủ quán có công lớn nhất là tạo quán cho các con ximacai thối tai lòi trĩ có chỗ xả cho đỡ sì trét.
Y chang các cồng ở đây. Chữ thì to mà nghĩa thì hẻo ... Nhưng thế là tốt rồi. Không xả ra nó bí bách cũng hại lắm.



Bia (203)

Ngày trước 1975, vì là Công Giáo, tớ có theo papa đi cầu cho anh em họ tại nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi ở Sài Gòn trong dịp Lễ Các Thánh (1/11).@
----
Giờ nằm ở Lái Thiêu (Bình Dương)

Nghe chỉ có đề tên: Huynh - Đệ, chiều nay đi Lái Thiêu tạt vào xem sao, nhẽ chụp vài quả ảnh cho chi bộ ngó



Bia (204)

@Ro

Sao làm nhiều nghề thế? tay cầm tele tay tay bốc cà dái dê thì xiền vứt đâu cho hết


Ở đâu dzậy? anh tới anh kiu TT đô thị dẹp phát.


Dom-dom (205)

Quân đảo chính còn cố ý chọn dịp madam Tr đi Mỹ đòi quyền lợi cho VNCH để hành sự nữa cơ. @ Dom-dom

Lũ nào cả tin nhở, cứ như gián điệp ý. Vụ đảo chính 2/11/1963 đã được nói qua rất nhiều lần rồi. United States of America đã chán chế độ Ngô Đình Diệm nên những lục đục, đảo chính hụt có từ 1961 chứ chẳng mới. Henry Cabot Lodge đại sứ USA làm báo cáo về Washington lâu rồi và đã kiếm người thay. Đèn xanh đã bật để thay người. Chỉ là hai anh em họ đáng lý không phải chết, chỉ lưu vong. Có chăng là anh thiếu tá Thiết Giáp tên Hiếu hăng máu vịt vừa bắn vừa thụi cho hợp cảnh giang hồ. @ Trứng dưỡng
Anh đọc một quyển sách viết quân đảo chính đánh mãi mà vẫn không hạ được lính tử thủ của CQ Họ Ngô. Mấy tướng đảo chính đã cuống quýt cho người về thu xếp để đưa vợ con đi trốn. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc ấy mà Ông Diệm lên đài kêu gọi tử thủ thì chắc đã thay đổi được cục diện, nhưng hai anh em ông lại cứ luýnh quýnh ở dưới hầm. Vì anh em ông chỉ vốn giỏi những quyết sách vĩ mô, cái đoạn linh hoạt vi mô thì phải Bà Trần mới nhanh nhạy. Điều họ viết cũng có lý. Giống như ở Lybi bây giờ đâu phải Mỹ hay ai đó muốn thay đổi mà thay đổi ngay được. Chính ở Lybi, Bác Gha cũng phải đưa một nhân vật nữ ra để giúp trong những ngày nguy hiểm này đấy thôi. Đàn ông nhiều mưu đàn bà lắm mẹo, ai còn lạ.


Bia (206)

@Bất Minh: giờ déll bít làm gì thật. Em quyết chí xuống đường từ giờ đến hết tuần nầy đấy. Ai réo gì mặc kệ@Rou
---
Đem cho vay nặng lãi ý.


Bất MInh (207)

Dịp tháng 11 hằng năm tại một nhà thờ tại quận ba, khi đến phần cầu nguyện cho các linh hồn đã qua đời, luôn có cầu cho Gioan Baotixita Huynh và Giacobê Đệ. Nhẽ vẫn có người còn tưởng nhớ đến hai ông Ngô Đình. Hay là người thân? 
Bọn CAM được tin này chắc tìm đến đó cấm cầu nguyện cho linh hồn hai ông? Dám lắm...


Bất MInh (208)

Đòm, thực ra Liên đoàn Bảo vệ Dinh Tổng thống (Cụ quên mẹ cái tên chính xác, để tìm lại sách đọc), nhân lực ít ỏi, trang bị nhẹ, ti nhiên sự chống cự của họ khá hiệu quả. Mặc khác, quân đảo chánh cũng bối rối khi chưa có quyết sách (chưa được Mẽo chuẩn y? chưa phân chia được quyền lực?)  Toàn bộ hoạt động giải cứu trông chờ vào các cánh quân ở xa, đã bị vô hiệu hoá, ngoài ra còn có sự phản bội của các viên tướng chỉ huy đã hứa mang quân cứu viện mà không làm (hình như Nguyễn Khánh), sự thất thủ và chạy trốn là không tránh khỏi.
Nhiều người tham gia vào hoạt động phản bội này sau lại tiếp tục bi phản bội. Nhẽ dân tộc này bị đọa đày thật.
Bùi ngùi quá.


Банан (209)

Ngủ dậy mỗi sáng thấy tài sản ra đi một mớ, buồn buồn...@Bât Minh: Đúng là nhiều tiền quá cũng khổ, sao cụ không chuyển ra vàng hoặc... nợ để mỗi buổi sáng thức dậy lại thấy mình có thêm một khoản kha khá nhỉ


Dom-dom (210)

Lúc sáng, trên VTV3 truyền hình trực tiếp giải cầu lông gì ấy. Anh ngó lên màn hình thấy trên khán đài một lũ choai choai nằm ngồi ngả ngốn, dù biết máy quay đang chĩa vào mình. Bỏn đa số mặc đồng phục, nhẽ HS hay vận động viên đi cổ vũ...?? Máy quay đưa xuống dưới thì tốp vận động viên & trọng tài đang xếp hàng để ra sân, có vài mống mà đứng cũng không ra hàng nữa. Nhí nhố hết chỗ nói. Ai cứ hô mình là toàn trị, tự do vô kỷ luật kiểu quân hồi vô phèng thì có.


Bia (211)

Bia có tên bạn nhậu năm, nay nhẽ cũng thất thập, y gọi Ngài này - Cháu Ngô Đình Thục bằng Bác ruột.

Khi hỏi về tiểu sử gia đình, hehe y đéo nói gì

Nên Bia cũng đếch biết gì mà tám với chi bộ







Bất MInh (212)

Ngoài ra những người lính trong Dinh và lính đảo chánh, cũng như các sĩ quan hai bên chỉ bắn cầm chừng ngăn cản bên kia đến gần hơn, hoặc để doạ dẫm lẫn nhau. Các sĩ quan hai bên vẫn nói chuyện qua walkie talkie. Hai bên vẫn là tình huynh đệ chi binh. Nêm chẳng quyết tâm giết nhau lắm. Bởi vậy việc bắn hai anh em Ngô Đình là chuyện rất lạ lùng.
Việc đảo chánh này là câu chuyện cũng rất lạ lùng. Ông Nhu soạn thảo chiến dịch Bravo, thoả thuận với các tươung lãnh trung thành để tổ chức đảo chánh giả, nhằm hốt ổ bọn phản bội. Hai bên tương kế tựu kế lẫn nhau, nên bên đảo chánh cũng rất lúng túng xử lý tình hình... há há. Ai đó đã ngư ông đắc lợi trong chuyện này, Mẽo? Bắc Việt? đến giờ này cũng chưa có câu trả lời


Bia (213)

Ai cứ hô mình là toàn trị, tự do vô kỷ luật kiểu quân hồi vô phèng thì có

---
Ngày xưa Bia học Võ Bị Đà Lạt kỷ luật nghiêm lắm đấy, đánh giày xong là phải lấy bông gòn thấm nước đánh lại cho đến khi nào soi gương được đó.

héhé học tên Tế 4 miểng đó.


DG (214)

Cô Xuân lệ dân Hà Nội gộc, cổ là chắt ngoại của vua Nguyễn Cảnh Tông, tên Bựa thường gọi là Đồng Khánh, sau khi kết hôn mới cô Nhu, thì chuyển sanh hoạt từ đạo Phật sang Công giáo;

 

Tại sâu cô Xuân lại được phong là Đệ nhất phu nhân, trong khi tổng thống là cô Diệm chứ hông phẩy cô Nhu? Vì đơn giản lãnh tụ Diệm có vướn đề về hòn bi bên phải, đéo có vện, và đương nhiên vện cô Nhu giở thành đệ nhất!

 

Tuy rằng đã từng tham gia sanh hoạt Phật giáo một thời gian dài, dưng sau đó cô cổ lại lật ngược huyền tuyền quan điểm, và đã có dững câu nói thách thức, bài xích Phật giáo. Tiếc thay, với vị trí của cổ, thì mỗi nhời nói phát đi là cả một vướn đề lớn lao và đưa lại dững hệ quả không đơn giản;

 

Nhìn chung, về khía cạnh gia đình thì cô cổ nầy có quá nhiều bi kịch (hay quả báo nhỉ?). Năm 63 cô Nhu phăng teo mới cô Diệm, thì năm 68, đứa con gái đầu lòng cũng theo pa nó vì tai nạn giao thông.

 

Chưa hết, pa của cô Xuân lại đau đớn chết dưới chính bàn tay của đứa con trai mình trên đất Mẽo! anh hóng thế chứ biết đéo đâu!

 

 



tieuthithi (215)

 Đêm qua chị và Hương Điêu đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị với một chàng phi công trẻ quán bựa (ghi chú : điếu phải Trung Tướng nhá)
Xem nầu , chàng ta còn trẻ, đẹp chai, bo-đì thì chẹp chẹp còn phải nói  ... chuẫn văn chuẫn 
Về lý thuyết thì chỉ có thể nhiều phi công trên một máy bay chứ chả có chuyện nhiều máy bay bay với một phi công được
 Nhưng chú phi công này quả không hổ danh Tinh hoa quán Bựa he he ...lái một lúc 2 máy bay hạng nặng (mờ lại còn lái ngon nữa chứ)
  Bãi đáp ,à quên, sân bay là tầng 19 một  cao ốc đẹp he he tuyệt vời, loãng mạn lung linh bay bổng há há ...
 Đảm bảo hôm nay có đứa tiếc đứt duột vì hôm qua õng ẹo giả vờ bận không đến được ,chắc sợ phải giả tiền xăng
  Kết quả là : Hương Điêu aka Bắp Ngô đã đá đít tình yêu sét đánh Thái nguyên của nàng mà không hề chớp mắt
 Và còn một người nữa có thể bị nàng vặt râu và vặt một số thứ khác nữa
  Khứa khứa khứa ...
Chi bộ giải trí tí đê ...


minhhuong (216)

Chi bộ ạ,
Mấy tuần qua toàn gặp những "lời đề nghị khiếm nhã" của các bố già ví ánh kim, chim ánh gì chưa check, nói chung là êm đêm không sóng gió.

DƯNG, 
Dưng hôm qua trời đổi gió, mình được gặp 1 phi công hiếm có khó tìm. Phi công thì đầy rẫy, còn chàng á, phi công BỰA nhá há há há.
Ôi trời ơi mê ly con chim ri, ngọt ngào quả anh đào, manly á cứ gọi là tỏa ra phừng phực nhá  khứa khứa khứa 
Xời ơi, trên tầng 19 lấp lánh ánh sao, mĩ mãn mĩ mãn hí hí hí hí 


DG (217)

Em Hường mới cả Thi Còi chắc hôm qua ọp mới con Vìa Gay thi sĩ, con nài loãng mạn phết, hehe.



Rũi rãi ọp luôn tên Cu Chín aka Ngọc Hoàng táo quân cũng hay phết đới các em ợ.




minhhuong (218)

Và còn một người nữa có thể bị nàng vặt râu và vặt một số thứ khác nữa @ Chị Thi-----------------------Chị ạ,
Tối hoặc đêm nay em sẽ vặt, vặt, vặt, gừ rừ!


tieuthithi (219)

Hố hố xem cu Dái Ghẻ đang GaTo GaTo GaTo kìa há há há ...


Bia-om (220)

Tên phi công nầu đi mới lại 2 quả máy bay TY-144 chắc đầu có vấn đề mẹ dồi, hoặc vì quá tò mò như kiểu con Trạn khắm hoặc bệnh hoạn như con Dái ghẻ hay sợ phải trả tiền xăng như con Phập phò


DG (221)

Há há ngẫm lại kể cũng hay, dư cô Xuân chết cả 3 họ, mờ tuyền chết một cách tức tưởi thì đéo thằng nầu mở mõm ra phán được câu nào, ông cụ mới các anh em của ổng vửa tí tị tì ti thì nầu là bi kịch mới quả báo nầy nọ, chết cười.

 

Thằng gay lét dư cô Diệm thì bi bô nâng bi, tển hoành văn tráng dư cụ thì đua nhau dìm hàng mới cả xâu xé.

 

Lòi mặt chuột nhể? Vui đáo để!



M2M (222)

Chắc chi bộ phải mở một cuộc tổng truy tầm tên phi công may mắn đó là ai trong cái quán bựa này...


DG (223)

Địt mẹ con Chuối Thanh Trì câm mồm, anh DG của cô hoành văn tráng, sáng ngời ngời dư nầy tội đéo phẩy chén gà già?

Hay là hôm qua con nài vác cỏ  hơi lên tầng 19 ọp với 2 em vàng son kia đấy? Đèo mẹ hông tin được!


DG (224)

Quên, vác bia cỏ, sodi, hehe!


M2M (225)

Ờ cô DG nói đúng. Nếu quả ông Cụ sản xuất ra nhiều Lừa và Lừa nào cũng ngon lành như vậy (không bệnh tật, chết yểu chết bất đắc kỳ tử này, không quậy phá quá đáng này, tương đối hoặc rất thành đạt này v.v...) thì phải khen ông Cụ mới phải.



M2M (226)

Nhưng mà chi bộ cũng phải tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc đối với hai cô Hương và Thi vì cái tội ăn mảnh lại còn khoe khoang cho anh em thèm thuồng chứ nhỉ.


ongcu69 (227)

@Dái Ghẻ gato dìm hàng anh được cái cứt ý. Địt mẹ đéo biết tận dụng cơ hội thì đéo bao giờ có quà. Cơ hội nào thì anh biết đéo đâu đới hehe
@Thi + Hương Điêu: thằng phi công cổng lái 2 máy bay hạng nặng cùng lúc hử? Bay chặng dài hay ngắn? Có phải transit ở đâu không? Hạng nặng thì anh chưa kinh qua, nhưng dạng trực thăng thì anh bay suốt, tầm như 2 cái này:


M2M (228)

Tuy rằng đã từng tham gia sanh hoạt Phật giáo một thời gian dài, dưng sau đó cô cổ lại lật ngược huyền tuyền quan điểm, và đã có dững câu nói thách thức, bài xích Phật giáo.@DG

Cô DG nhắc mới nhớ: Khi phong trào Phật giáo lên cao, bình luận vụ nhà sư Thích Quảng Đức tẩm xăng, quý bà comments trước báo giới, coi đó là "món barbercue" khiến giới Phật giáo nổi điên. Kể ra bản thân trước là Phật tử mà phát biểu thế cũng là không phải. Cầu cho linh hồn Bà bình an nơi Nước Chúa.



trungduong (229)

nhưng hai anh em ông lại cứ luýnh quýnh ở dưới hầm. @ dom-dom

Làm gì có hầm bác ơi. Ngày còn nhi đồng tớ đọc qua "Làm cách nào để giết một Tổng Thống". Hôm trước họ đã đến nhà Mã Tuyên, một người Hoa tin cậy tại Chợ Lớn. Hôm sau ấy hai anh em họ đã trú tại Nhà Thờ Cha Tam tại Chợ Lớn để nói chuyện với Cha để nhờ giàn xếp nộp mình cho quân nhân đảo chính. Đám đảo chính mang thiết giáp qua bắt họ. Cả hai bị thanh toán trên xe M113 do thiếu tá Hiếu chỉ huy. Hắn nổ súng bắn và đâm trên đường về bộ Tổng Tham Mưu.

Chíng Dương Văn Minh (Big Minh) đã kiểm điểm viên thiếu tá khi cửa xe mở. Sau đảo chính hắn bị chuyển đi và sau này bị giết.



DG (230)

"Kể ra bản thân trước là Phật tử mà phát biểu thế cũng là không phải."@ Êm chu Êm.

Dư thế gọi là ăn cháo đái bát thì có được phỏng? Há há.


Банан (231)

Tổ sư cu Dái ghẻ mồm như đít trâu già, cơm không ăn lại lải nhải như dắm xịt là sao? bệnh hoạn như cu thì gà già, gà rất già, gà chết trôi sông  thì cu cũng chén, tổ sư tên Dái ghẻ dái bằng hạt kê mà dám chửi anh à ku? Song phi phát cho rụng mẹ hết răng bây chừ.


trungduong (232)

Ngày xưa Bia học Võ Bị Đà Lạt kỷ luật nghiêm lắm đấy, đánh giày xong là phải lấy bông gòn thấm nước đánh lại cho đến khi nào soi gương được đó @ Cụ Bia

Cụ có biết gì là "burn shine", "pitch shine", đánh bông gòn làm gì soi gương nhở. Quét cirage lên cho dầy, hơ lửa cho tan, đánh bàn chải cho đều. Chơi lại dăm bận. Xong rồi lấy vải nỉ quấn ngón tay chà nhẹ cho láng như gương. Sau thì phủ vải ẩm cho hôm sau "inspection". Nó có crack thì cạo lớp cũ nhá, chơi lại hết cả tối.

Hai đôi giầy "show off" và hai đôi giầy trận. Quần áo giặt, ủi, hồ thẳng nếp đúng chỗ. Barrack bed thì "mẹ nó" cũng phải đúng ly tấc góc độ, cho đủ bouncing ball. Sai thì bị ký sổ nợ đời, mệt lắm.

Em chưa đủ già để mà Đà Lạt nhưng chơi chỗ khác vậy




Bia (233)

"Kể ra bản thân trước là Phật tử mà phát biểu thế cũng là không phải."@ Êm chu Êm.

Dư thế gọi là ăn cháo đái bát thì có được phỏng? Há há.
---

Cả anh em Ngô đều dân trường Tây (trừ út TrầU), Lệ Xuân cũng thế

Nếu như em Hương hay ai đó phát biểu thời nay thì như thế nào?

Phát biểu đó đúng, dưng bị châm dầu.

Chi bộ nhớ thời đệ nhất cộng hòa có những ưu điểm gì không?



Bia (234)

Sai thì bị ký sổ nợ đời!@

Bia mới họp Sỹ Quan 1974 xong nhá

Dó là úynh dày gấp thui. hế hế nổ đấy


LonelyRose (235)

Nam quản lý kho chết tại trụ sở công an

"trưa 21/4, công an huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã đưa anh Nguyễn Công Nhật (32 tuổi) về trụ sở để điều tra... Đến sáng 25/4, công an phát hiện anh Nhật đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại trụ sở."

 

Rốt nủi mấu Sơlốc Hôm tò mò hông biết anh nầy treo cổ bằng loại dây gì? Sao trong trụ sở công an lại có sẵn vậy ta?



Bia (236)

Lệ Xuân sinh ra trong gia giáo, làm dâu gia đình Gia giáo ( nhớ bà Mẹ ông Diệm khôpng) , có dâm đãng hya gì gì thì cũng phải tiết dục (chay) -

Thời ông Diệm:

1. Cải cách nông nghiệp
2. Ngày Phụ Nữ 1 vợ 1 chồng ( vai trò nữ)
3. Không Cộng Sản dung thân
4. Không trộm cướp nhiều sau này
5. Thống nhất đảng phái
6. Còn nữa

Để ý: nói xấu ông Diệm, Lệ Xuân nguồn từ đâu, thời điểm nào? thì chi bộ hiểu ngay hà.



M2M (237)

Đâu có ai nói xấu gì nền đệ nhứt cộng hòa đâu nhỉ. Cả gia đình ông Diệm nữa, họ là những con người của thời cuộc mà. Chính ông Diệm là người đã chìa tay chủ động đề nghị hòa giải với ông Cụ. Ông Cụ cũng có ý chấp nhận, lập tức bi kịch xảy đến với họ: Ông Cụ bị cánh Duẩn-Thọ vô hiệu hóa, anh em ông Diệm chết thảm. Bên Mẽo ông Kennedy cũng chung số phận. Ngẫm lại họ đều là nạn nhân của một cuộc chiến - cuộc chiến ý thức hệ. Chỉ thương cho xứ Lừa: như một sự trớ trêu của số phận, xứ sở này được chọn là mảnh đất tỉ thí của hai hệ ý thức TB-CS. Bao nhiêu đau thương cũng từ cuộc tỉ thí vô nghĩa đó mà ra.



M2M (238)

Rốt nủi mấu Sơlốc Hôm tò mò hông biết anh nầy treo cổ bằng loại dây gì? Sao trong trụ sở công an lại có sẵn vậy ta?@ Em Rose

Xứ Lừa sống mới khó, chết quá dễ mà em.



trungduong (239)

Bia mới họp Sỹ Quan 1974 xong nhá @ Cụ Bia

VB Đà Lạt 1974 thì cụ chắc gần thất thập, gọi cụ là được. Có hân hạnh cải tạo không ? Đánh giầy như cụ nói thì khi nào soi gương mà bảo "úynh dày gấp". Cỡ không đủ soi gương thì vào sổ nợ đời là chắc.

Ban sáng đi ăn mà không dám ngồi tự tiện. Lát nữa inspection quần áo nhàu thì có tên trên sổ corvée chiều hôm + inspection lần nữa. Vui đáo để cụ nhở.



LonelyRose (240)

Rốt chưa tìm hiểu nhiều về Trần Lệ Xuân nên hông dám nói, dưng nhìn tấm ảnh nầy, nghĩ ngày nào lừa có một first lady có diện mạo thần thái như vậy, bỗng thấy sao quá hoang đường, như là chưa từng có.



M2M (241)

@ Em Rose

Nhiều chứ em. Sắp tới em sẽ thấy bà xã anh Tư.



M2M (242)

Hay bà xã anh SH. SN 1974 nhé.


LonelyRose (243)

@ M2M

Bít đâu là một gái bựa hông bít chừng, tiếc là Zì lỡ dạy gái bựa chưởi bậy kinh quá, mai mốt báo giới phỏng vấn lại buột miệng chưởi đồ sĩmãcãi cũt tãi thì bỏ mịe, héhé...



DG (244)

@ Em Lôn râu ngô: Em yên tâm, tới đây một loạt các hệ thống chân dài đái xa dư cô Ánh Ngọc gì gì đó mờ ngồi cuốc hội thì đèo mẹ, Xuân Lệ là cái đít!

 

@ all: Việc cô Diệm mới cả cô Nhu bị đòm thủng đầu lâu vầu cuối 63, mời chi bộ gúc về dững ngày đầu 63 của một nhóm quân ông Cụ tại Quảng Bình xứ bọ, hehe.

 

Tướng Giáp Võ mới cả cô Diệm đều dân Quảng, cùng làng, cách nhau độ con rạch nước nho nhỏ thơ mộng.

 

Anh hóng được đâu đó vầu thời Mạc, biết đất nầy là đất đế vương, bèn chơi trò khơi nguyên một con rãnh, cắt đứt đôi làng.

 

Nên việc phát phủng này nọ, chỉ dừng lại ở mức bên nầy là cô Giáp Võ, nguyên soái đại ca lừng lẫy 5 châu 4 bể, bên kia là con tổng Diệm hai thì nửa nạc nửa mỡ đi vầu lịch sử mới quả đầu lâu bị đòm nát bét!

 

Việc quân ông cụ cần mẫn đào rãnh ngay dưới chân núi có mộ tổ của nhà cô Diệm, cho thấy năng lực phong thủy của ông cụ mới các chiến hữu tinh hoa dường nầu, hè hè.

 

Vửa đào xong rãnh, cắt long mạch phát thì y dư rằng nhà họ Ngô quang tèo nhiệt liệt!

 

Anh nhiệt liệt hoan hô, hehehe!



LonelyRose (245)

@ M2M

Anh là anh Tư SH hả? Rốt nghe wen lắm. Cố gắng lobby dần dần đi nha anh. Mong sẽ có dịp vote cho người wen...



DG (246)

Nói chung, là một người phụ nữ mà để lại được dấu ấn như Trần Lệ Xuân (dấu ấn gì thì chưa bàn), anh thấy điều đó là đáng nể và cần nhìn nhận nghiêm túc!

 

Anh vưỡn thường nhớ đến 2 người, một là Trần Lệ Xuân vừa tèo trong cô đơn uất hận, hai là bà Nguyễn Thị Bình, người phụ nữ kiệt xuất hiếm hoi trong thế kỷ vừa qua của Việt Nam;

 

Cô Xuân đã nằm xuống, thôi chúc cô bằng an, đèo mẹ hôm qua anh vửa ai oán cho một kiếp Simacai trong hồ Thủ Lệ, hôm nai anh lại ai oán thêm cho cô, một vàng son Simacai thần tượng của con đĩ Cổ Nhuế, ai oán làm sao.



M2M (247)

Thật ra sử dụng cụm từ "Đệ nhất phu nhân" với ý nghĩa là phu nhân của một lãnh tụ đối với trường hợp Bà Lệ Xuân là chưa chính xác. Bà thật ra là một lãnh đạo có chức vụ cụ thể (Chủ tịch Hội phụ nữ liên đới), điều hành nhiều phong trào, dự án (chống phá thai, chống ngoại tình v.v...). Từ các chức vụ lãnh đạo này mà Bà hoạt động rất sôi nổi với tư cách là một chính trị gia hơn là một phu nhân lãnh tụ.


trungduong (248)

bỗng thấy sao quá hoang đường @ LonelyRose

Gia đình Trần Lệ Xuân giầu nhiều đời. Mà thời xưa ấy gái nhà giầu được đào tạo nhiều lắm cho giới thượng lưu. Cô ấy còn đi học Tây từ nẫm nên không có mang óc gò bó, tự nhiên là chắc. Có biết các soeurs có trường Couvent des Oiseaux chuyên dậy "Bonnes Manières" cho các thiếu nữ của élite một thời. Tất nhiên là không chửi tục nhờ !

Thời bây giờ là giầu mới nổi, kiểu trọc phú. Tốt thì chưa hấp thụ được còn dở là việc đương nhiên trong xã hội.

Yellow Rose cũng tập không chửi bậy, sau này làm phu nhân cũng còn có thể được.

Phu nhân các đấng thời bây giờ thì ôi thôi chán.


LonelyRose (249)

Yellow Rose cũng tập không chửi bậy, sau này làm phu nhân cũng còn có thể được. @ Trùng Dương

 

Ôi ôi tương lai vô cùng xán lạn (tí nữa thì Rốt văng tục chỗ nầy)... Hic... không có triển vọng rùi



budifa (250)

Đọc bài Phượt do ông Phẹt thuổng của ai-đó thấy ông BOM hao-hao giống ông HoangBQuang nhểy, tuy 1 số chi-tiết đéo giống huyền-tuyền

 

1. “HoangBQuang”: Hoang, hehe có 1 chữ Hoang

 

2. “năm nay tròn 40, người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, trước là dân SKĐA”: nhẽ ông BOM 6x nên U50 mẹ rồi, chi-tiết này đéo giống. Trước có Bựa dựa vào bóng ông BOM phán cao đéo quá 1m60, khá hehe nhỏ-nhắn. Và ông BOM chắc-chắn có máu nghệ-thuật trong người

 

3. “Trải qua nhiều nghành nghề: đào vàng, may mặc, buôn đi bán lại, giờ anh là giám đốc một doanh nghiệp vận tải”: AnHoang Xe-ôm đây chứ đâu

 

4. “sống độc thân trong một căn hộ cao cấp và có rất nhiều bạn gái”

 

5. “Phương tiện di chuyển trong các chuyến phượt chủ yếu sử dụng Ford Escape 4x4”: nhẽ con SUV ổng vưỡn khoe

(còn tiếp)



Nguyễn Tinh Tế (251)

Anh vửa về đây. Hôm nay mưa chả mần mẹ gì, chủ yếu ngồi hầu rượu thằng boss.
Cỏn là Khoai Tây thành ra sương sương lên cút mẹ về mới vện, còn anh mới vài thằng Lừa ngồi chém tiếp.
Đang vui thì hai thằng mặt lồn con cớm Cờ vàng vùng 2 chiến thuật cơn cơn sỏ chiện lược sử ba má bỏn. Anh bỏ cuộc vui về giữa chừng, đéo muốn làm fước ỉa vầu mõm bỏn.



budifa (252)

Tiếp bản-điều-tra vụ-án ông BOM, hehe

 

6. “Thấy các bạn gái kể rằng trên xe của Tinh Hoàn sờ đâu cũng tìm thấy sao cao bu, tiện và an toàn lắm”: ông BOM có nguyên 1 bài cổ-vũ dùng bâu-câu-su

 

7. “Nhắc đến Tinh Hoàn, dân phượt lắc đầu lè lưỡi với những chuyến đi đào vàng may rủi, đối mặt với thú dữ ở Tây nguyên, vượt sông Sesan mùa lũ đầy mạo hiểm. Tuy vậy, tôi lại không cho đó là phượt, bởi năm ấy anh mới hai mươi”: cấy nầy thì đéo giống, bởi như BOM nổ thì tuổi đó BOM đang du-hí trời Tây. Dưng nổ là chuyện của chàng, hé hé, biết đâu ổng du-hí bằng Gúc

 

8. Thi-thoảng ông BOM mất-con-bà-nó-hút, y dân phượt

 

9. Tiếc là bài đéo thấy nói đến chuyện quê Nam-Định và hay chửi-bậy không thì hehe trúng-phóc

 

Mời chi-Bựa tham-luận, mời mời

 

Ông BOM đang phượt ở-đâu vào cồng-phơm cái coi, khà khà



budifa (253)

@ A380 and Điêu

 

Tên phi-công đó nhẽ Phẹt? Ờ mà đéo phẩy, Phẹt náo quá không đáng để em Điêu tung-hô. Mà sao chửi ngọt như mía-lùi ở quán Bựa, sang nhà Phẹt lại nhẹ-nhàng thế Điêu?


Nguyễn Tinh Tế (254)

@Em Rốt Xinh:
Cộng xản có em vàng son Nguyễn Thị Bình trứ danh mần Phó Chủ Tịch Lừa Quất đó em.

Tuy hơi thừa tí thịt, thiếu tí i ốt.

Ít ra Lừa vưỡn còn thứ gì lấp lánh để em he he tự hào phỏng?


LonelyRose (255)

Ít ra Lừa vưỡn còn thứ gì lấp lánh để em he he tự hào phỏng? @ Tế Tửng

 

Ui anh hỏi một câu làm em rớt khỏi ghế cái độp, nhìn lại đàng sau chả thấy vị anh thư nầu lấp lánh, chỉ thấy cái mông... mênh trong quần... chúng...



Phá Điền (256)

 hehe tiênsư chibộ dắm. mấy hômnay tên Điền đã điềunghiên phin Ông Cụ, trên Youtube, thayvì hình Ông Cụ như trướcđây. và đếm đi đếm lại, được 2 Ông Cụ.
 1 là Ông Cụ taitròn, mà tên Điền từng trích hình, bốt lên quán nầy



Nguyễn Tinh Tế (257)

1. “HoangBQuang”: Hoang, hehe có 1 chữ Hoang

 An Hoang thì đúng. Hông phẩy An Hoàng.

Hoang B nhẽ Hoang Bom? Đối thủ mới của Quảng Bom ư?

2. “năm nay tròn 40, người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, trước là dân SKĐA”: nhẽ ông BOM 6x nên U50 mẹ rồi, chi-tiết này đéo giống. Trước có Bựa dựa vào bóng ông BOM phán cao đéo quá 1m60, khá hehe nhỏ-nhắn. Và ông BOM chắc-chắn có máu nghệ-thuật trong người

Cô nghỉ tuổi nầu kèn mới teo? Ít nhứt 4x hoặc 3x phỏng?

Anh nghe con Dái Ghẻ báo cáo cỏn cũng khá cao, chỉ tội bị gù nặng thành ra còn tầm 1m60. Cũng tạm vậy.

Ngệ thuật thì biết tí vì thuở hàn vi cỏn mần chân sai vặt trong gánh hát Trần Hữu Trang quê anh mà cô.

3. “Trải qua nhiều nghành nghề: đào vàng, may mặc, buôn đi bán lại, giờ anh là giám đốc một doanh nghiệp vận tải”: AnHoang Xe-ôm đây chứ đâu

Cái nầy anh chưa được báu cáu. Con Dái Ghẻ đâu, điều tra đến đâu rồi con dở hơi kia?

4. “sống độc thân trong một căn hộ cao cấp và có rất nhiều bạn gái”

Phò cỏ ngoài Long Biên chứ bạn gái đâu cô. Căn hộ thì là của thừa kế nên tạm được. He he.

5. “Phương tiện di chuyển trong các chuyến phượt chủ yếu sử dụng Ford Escape 4x4”: nhẽ con SUV ổng vưỡn khoe

(còn tiếp)

?Đù má, cỏn nổ mới anh là đi Hi-Lander mà cô. Bên anh gọi là Klugger. Mà quan chọn đéo. Đằng nầu cũng là xe thuê mà. He he.


Phá Điền (258)

 2 là Ông Cụ trong quả phỏngvấn của hehe, Tướng Thối.
 chi bựa chửi nầu mời mời.



Nguyễn Tinh Tế (259)

6. “Thấy các bạn gái kể rằng trên xe của Tinh Hoàn sờ đâu cũng tìm thấy sao cao bu, tiện và an toàn lắm”: ông BOM có nguyên 1 bài cổ-vũ dùng bâu-câu-su

Đù má cỏn dâm tặc vậy à? Có khi nầu cỏn bỏ mối sỉ bao cao su?

7. “Nhắc đến Tinh Hoàn, dân phượt lắc đầu lè lưỡi với những chuyến đi đào vàng may rủi, đối mặt với thú dữ ở Tây nguyên, vượt sông Sesan mùa lũ đầy mạo hiểm. Tuy vậy, tôi lại không cho đó là phượt, bởi năm ấy anh mới hai mươi”: cấy nầy thì đéo giống, bởi như BOM nổ thì tuổi đó BOM đang du-hí trời Tây. Dưng nổ là chuyện của chàng, hé hé, biết đâu ổng du-hí bằng Gúc

Cô đã gọi là Hoang Bom mà còn thắc mắc vớ vỉn hử? Địt mẹ anh vả phả móp alô jờ.

8. Thi-thoảng ông BOM mất-con-bà-nó-hút, y dân phượt

Chắc vầu Z30C công cán he he miễn phí đó cô. Hết hạn thì ra thôi.

9. Tiếc là bài đéo thấy nói đến chuyện quê Nam-Định và hay chửi-bậy không thì hehe trúng-phóc

Ờ ờ anh cũng thắc mắc jống cô?

Cô nầu vầu phản biện tiếp.

Sin mời sin mời.



DG (260)

Nầu, đứa nầu rũi rãi mới cả gúc giỏi thử làm quả so sánh cuộc đời cô Lệ Xuân mới cô Bình Nguyễn, dững vàng son bất hủ hai đầu chiến tuyến xem nầu.



Lucky (261)

Chào ngày mới




mm (262)

Phải nói là chuyện Trần Lệ Xuân này làm anh cứ suy nghĩ mãi, tại sao Diệm xuất thân từ 1 gia đình giàu truyền thống yêu nước (tự gúc nhé) như thế, bản thân Diệm cũng là 1 người yêu nước (từ thời Pháp nhé, lại tự gúc đi) mà lại trở thành kẻ chống phá cách mạng dữ dội nhất? Tại sao những con người đấu tranh cho những người yêu nước (Trần gì Chương bố của Xuân là thầy cãi nổi tiếng và chuyên cãi cho những người yêu nước bị cầm tù mà không lấy tiền) lại không dám theo cách mạng? Tại sao những con người thông minh xuất chúng của thời đại đó (Diệm, Nhu, Chương và cả Châu Phan, Trinh Phan) sau khi tìm hiểu cách mạng lại không dám theo cách mạng? Nghĩ 1 hồi thì anh phát hiện ra, hóa ra bọn này cũng chẳng phải thông minh gì, chẳng hạn như vụ Ấp chiến lược làm cho quân ta gian khổ phết hóa ra là của bọn nước ngoài (vụ này đã áp dụng thành công ở Mã Lai), vụ nói thẳng với Mỹ: các ông cung cấp súng đạn, tiền bạc chứ nếu đổ quân vào thì chúng tôi mất chính nghĩa hóa ra là Diệm học của Bác Hồ muôn vàn kính yêu, vụ dùng tiền của nhà nước mua đất của nhà giàu (hoặc khuyến khích nhà giàu giao đất cho nhà nước) rồi giao đất đó cho dân nghèo cũng là học tập Bác Hồ muôn vàn kính yêu (tất nhiên cách làm của Bác Hồ muôn vàn kính yêu thì nó triệt để hơn, tự tụi chúng mày gúc đi nhé) tụi này đúng là không thông minh, không phải trí thức nhỉ? Tất nhiên là khi so với anh chứ so vói lũ con lợn chúng mày thì tụi nó vẫn gấp vạn lần chúng mày, hiểu chưa lũ lợn không có đầu óc?


mm (263)

Giờ anh chỉ còn phân vân vụ Diệm là người của Nho giáo, không bao giờ tiếp phụ nữ lại không có người thứ 3 lại đi hủ hóa với Trần Lệ Xuân, rồi vụ tên Thục (khi đó là Tổng Giám Mục rồi về sau này thành Hồng Y) lại hủ hóa với Trần Lệ Xuân thì cũng lạ nhỉ? Những vụ này (hủ hóa) tụi chó chúng mày chịu khó tìm đọc báo Đảng ta (tức đảng mình) với cả các loại báo an ninh với cả các loại sách do cách mạng xuất bản (kiểu như X30 phá lưới) với cả theo lời truyền mồm của cán bộ thì chúng mày sẽ biết!!! Lạ phết nhở, chúng mày có thằng chó nào biết thì nói cho anh nghe xem nào! Đừng có lười, anh chửi cho đấy, cả 1 lũ đần độn, bọn chó, bọn giòi bọ


Nguyễn Tinh Tế (264)

@Em Ky Xinh:
Chầu chầu em. Anh cút đi chén cơm tối đây. He he.

Đù má mấy con tranh thủ anh đi mần ở nhà dìm hàng anh liệu hồn nhế. Chắc quanh đi quẩn lại chỉ có mấy con tin tin hãm lìn Dái Ghẻ, Chạn Khắm mới cả Dắt MẶt \./ Déo chứ ai giồng khoai đất nầy nữa.
Địt con mẹ bỏn cho thơm alô rồi đi chén. He he.


Pepti (265)

Chào ngày mới Ky Ky !.
Hôm nay Ky làm tham luận BDS boom out và hành động của chúng ta đi.

Dạo này Dũng hói với Lài mồm bẹn ( Copyright Tướng thúi !) đi đâu ấy nhở ?. Chẳng thấy tham luận gì cả, nhớ để hóng lắm.



DG (266)

Ky nổ đã lên, đề nghị chi bựa củ lìn ngồi iêm và câm mồm trật tự.

Ky vĩ đại cháu bác Ba, hôm nai em tham luận chủ đề nào hả em?



Lucky (267)

@ Tế : chào chào , anh lên muộn sáng nay có chút xíu , là Dái Ghẻ nhớ dắm anh , gọi inh ỏi liền hông thấy sao ?

@ Rose xinh : hehe , công nhận Maria để lại quả áo dài cách tân đẹp quá ! Thời cô cổ mà phá cách ăn bận ghê ha ! Giờ lũ thím Hạnh với mấy thím đi sau , làm đủ trò mà cái áo dài có thấy đẹp đéo đâu ! Thêm cô đéo nào đó làm áo dài 9 đuôi cáo chồn  , thím Thúy dú lếp mới bơm mặc, trông lôi thôi bỏ mie !

@ Dái Ghẻ : ditmie anh , Ky thấy màu xanh rõ, dể dọc, Ky chọn chứ thuổng của anh đéo đâu ! Nhẽ Ky chọn  màu huyết lìn như cái Rô , Thi ??? 


@ mm : ui , mm lên mà sao chỉ nêu mấy câu tu từ rồi lượn ?  Anh có biết cái đéo gì nữa thì phun ra đi, Ky hóng với , già hói như anh nhẽ đéo biết cứt gì về Maria ? Hay thời đó , anh phải nằm vùng cách mạng , toàn nhận bấu Zảng đọc nên đéo biết thực tế ra sao ? Ditmie anh , lịch sử Lừa quán có mõi anh với bà Zì cũng cô đéo gì hôm bữa mới lên phán nghe hay . Nhẽ anh cũng đéo biết gì về Maria thật ???

Ditmie anh , xui tìm bấu Zảng đọc về lịch sử khác đéo nào bảo trẻ con ăn cứt gà, không khéo lại tòi ra thêm cô Tám , cô Dốt...


Dom-dom (268)

Giờ anh chỉ còn phân vân vụ Diệm là người của Nho giáo, không bao giờ tiếp phụ nữ lại không có người thứ 3 lại đi hủ hóa với Trần Lệ Xuân, rồi vụ tên Thục (khi đó là Tổng Giám Mục rồi về sau này thành Hồng Y) lại hủ hóa với Trần Lệ Xuân thì cũng lạ nhỉ? Những vụ này (hủ hóa) tụi chó chúng mày chịu khó tìm đọc báo Đảng ta (tức đảng mình) với cả các loại báo an ninh với cả các loại sách do cách mạng xuất bản (kiểu như X30 phá lưới) với cả theo lời truyền mồm của cán bộ thì chúng mày sẽ biết!!! Lạ phết nhở, chúng mày có thằng chó nào biết thì nói cho anh nghe xem nào! Đừng có lười, anh chửi cho đấy, cả 1 lũ đần độn, bọn chó, bọn giòi bọ @ MinhMẫn
Những vụ này hồi bé anh được đọc được nghe suốt và lẽ dĩ tất nhiên tin tắp lự. Lúc nào nghe nói đến Diệm Nhu Xuân là đều liên hệ đến 3 ông đầu rau. Còn mặt ông Diệm lúc nào cũng có hai má to như... báo toàn vẽ vậy. Bây giờ vào mạng mới biết hình thật của ông. Thất vọng, thất vọng gì chi Bựa tự ngẫm. 


DG (269)

Anh vửa thống nhất xong lịch ọp mới em Hường Ngò vầu tối nay, địa điểm hành lạc là một quán cà phê nho nhỏ có tấm ri đô xinh xinh ven hồ Tây,  hehe.

Đèo mẹ thế là hôm nai phải chuồn sớm đặng chỉnh đốn quả kèn khủng phát, ủng thì anh lận lưng mấy chiếc zồi!

Đứa nầu ở giời Tây nhiều tư vấn anh phát, dư em Hường thì anh nên lận quả xịp gì? mầu gì? Hãng nầu cho hoành? Vửa bắt mắt vửa PR tôn vinh được quả kèn khủng long bạo chúa?

Mới cả bọn gái hám giai ở Tây thì nó mấu chiêu nầu nhất? "La hán đẩy xe bò" hay "Tiên ông giồng cải" hay "Uây tầu vầu kho"?

Hôm trước Thi Còi phôn cho anh bẩu khoái nhất anh ở cái chiêu "Phật đái gốc đào", đèo mẹ đéo biết có nên trưng dụng mới em Hường không đây?

Anh bâng khuâng quã đi, hẽ hẽ!


Lucky (270)

Đề tài hôm nay sẽ là "BĐS và boom khi nào out ? "  cái này câu chuyện đêm khuya , ditmie mấy cô, giờ Đức lợn mới 10:35 sáng , viết thế đéo nào được .  Phải để tối mới lượn bấu Zảng , mới có tư liệu viết chứ !

Sáng mở mắt ra cafe , lượn quán Zì, nổ đùng đoàng , nghe nhạc ...bla bla hưỡng thụ ngày mới tươi đẹp chứ !

Mà sao đéo cô nào bật gì về " Những ông lớn trong nền kinh tế Lừa và sự lỗ vốn " ???

Cô đéo nào nói " đéo thấy Ky viết về hành động của chúng ta trong phần này ? " Viết thế đéo nào được , khi nó được nhà nước bão kê , và nó thuộc các Tập đoàn cá mập , chân trong chân ngoài của Bê , chúng ta , lũ con Lừa thì hóng chứ tác động thế lìn nào được mà bảo hành động ?  Ditmie cô , những ông lớn phá hoại , chúng ta đéo làm gì được , thì hãy lo làm giàu cho túi của mình đi , chứ biết làm gì giờ ????


DG (271)

À, hay là cứ úp thìa đi cho nó đậm đà bản sắc dân tộc nhể?


bienduc_hai (272)

Ôi thôi, các cô chực mổ xẻ chiện Phật giáo mới Thích Quảng Đức bị thiêu mà hông nhắc con nầy thì hehe hỏng.Thích Trí Quang (chụp năm 1966)
Về chuyện madame Nhu với zững phát ngôn quá khích ("sư nướng") đó thì đúng là dở. Tuy nhiên, với cô Quang nầy, lạng quạng cổ mần chính fủ Phật giáo với cổ là tổng thống cũng nên, hehe.


M2M (273)

Đèo mẹ thế là hôm nai phải chuồn sớm đặng chỉnh đốn quả kèn khủng phát@DG

Chúc cô vui vẻ.Nhưng đi hẹn với em mà cứ chăm chăm để ý quả kèn củng thì không nên. Cái giống kèn nó lạ lắm: Để tự nhiên thì nó mới tự tin phổng phao ngon lành, còn cứ nghĩ đến nó liên tục thì nó tụt mất đấy. 



DG (274)

Zời ạ, hóa ra thằng của nợ ọp mới em Hường mới cả em Thi Còi tối hôm qua là con đĩ Chuối Thanh Trì, anh đoán mò thế mà trúng thật!

Địt mẹ mới hàng họ bo đì kèn sáo của con nài mà 2 em nức nở khen ngợi thì gặp anh phát chắc sướng phát rồ phát dại luôn.

Thôi anh đéo liên thiên nữa, cút đi trang điểm đầu rồng cho quả kèn đơi!



Bựa Ninh Bình (275)

@ Bất MInh "thực ra Liên đoàn Bảo vệ Dinh Tổng thống (Cụ quên mẹ cái tên chính xác, để tìm lại sách đọc), nhân lực ít ỏi, trang bị nhẹ, ti nhiên sự chống cự của họ khá hiệu quả"

Tên chính xác là "Lữ Đoàn Liên Binh Phòng Vệ Tổng Thống Phủ", sở dĩ bõ rành nhờ sinh hoạt nhi đồng ở đó từ ngày vầu Nam hồi 1954.  Lữ đờng này toàn lính đại diện cho mọi quân chủng của VNCH với mục đích dàn chào cùng nghi lễ là chính.  Thành ốc thì chỉ là những căn 3 tầng, không hàng rào cao cố.  Chắc vài cô ở đây biết quả nhà thờ be bé tên Martino cạnh sân đá banh Hoa Lư phỏng?  Bõ là con chiên mầm non cùng bi bô học từ lớp Mẫu Giáo ở đấy đới, và dĩ nhiên đã có dịp được anh em Cụ Ziệm cùng bà Nhu xoa đầu.  Ôi kỷ niệm thời thơ ấu! 

Bõ Hoa Lư



Lucky (276)

Ui, gõ xong đéo chịu copy , gởi đi  ya hú nó nuốt mie ! gõ lại

Ky nói to mồm, ngoa ngắt thế , nhưng cảm ơn anh đéo nào đó đã hỏi nhe !

Vấn đề " Những ông lớn trong nền kinh tế Lừa và sự lỗ vốn " - chúng ta đéo làm được cái lìn gì hết, vì nó được nhà nước bảo kê ! 

Nếu trong quán Bựa có cô nào làm trong những tập đoàn này , thì các cô ý đủ khôn để lách không bị dính tù tội về sự lỗ vốn này .

Nếu các cô đéo dính dáng gì đến nó , thì lo làm giàu cho túi các cô thôi, và nài lưng ra gánh nợ cho nó , chứ biết làm gì giờ ! 

Cô đéo nào đó nói cô và vện phải cắt bớt nhân sự lúc này là giải pháp đúng đó . Lúc này nên co vòi lại, hoạt động cầm chừng thôi .

Cô cũng đừng áy náy về việc cắt nhân sự ! Làm kinh tế ,lo cho cái túi cô an toàn cái đã rồi mới tính đến xung quanh .

 Cô chắc biết khi cứu người đuối nước , việc đầu tiên khi đến gần đối tượng là cho đối tượng một nhát chém bằng tay sau gáy , cho đối tượng xỉu , rồi mới lôi lên bờ . Nếu không làm vậy thì cả 2 cùng tèo xác xuất rất cao . Tư bản nó dạy thế, chứ Ky biết đéo đâu !


Giờ kinh tế khác lìn gì dưới nước . Cô và vện cố bơi trong làn nước đục ngầu như kinh Nhiêu Lộc ý đi . Nếu thương người thì cô càng phải làm cho mình vững chắc , rồi mới cứu người khác nhe . Đừng rủ nhau tèo chùm !

Hoặc cô có thể làm từ thiện, khi cô cảm thấy kinh tế cô ok đến lúc cô 70 tuổi đéo cần lo .


Dom-dom (277)

http://danlambaovn.blogspot.com/2011/04/binh-duong-mot-nguoi-thiet-mang-sau-khi.html


Nguyễn Tinh Tế (278)

Nhân ngày giỗ em vàng son Trần Lệ Xuân, một tinh hoa bất hủ Nam Lừa.

Anh xin nghiên người ngã mũ kính cẩn thắp nén nhang cho vong linh của cô và cả cho cô Ngô Đình Diệm, Ngô Đình Nhu.
Một trong dững niềm tự hào ít ỏi còn xót lại về Lừa của anh.

Cầu mong các cô yên nghỉ.


Lịch sử luôn luôn duyệt lại
Không ai lừa được cuộc đời
Trước tòa án ngày mai. (LĐ)



Lucky (279)

Nói về tôn giáo , bản thân nó là niềm tin , là sự tín ngưỡng, Ky tôn trọng ! 

Các nhà cầm quyền luôn muốn tác động vào tôn giáo ! Lúc thì kìm hãm , lúc cho phát triển rực rỡ .

VD : Lừa copy học thuyết của hai thèn nhái ranh râu xồm nói " tôn giáo là thuốc phiện " nên phá banh chùa chiền ...

       Thailand lúc nào cũng cổ vũ cho tôn giáo , Phật giáo là quốc giáo của cỏn

       Nga sau chiến tranh , chọn cho mình Công Giáo làm quốc giáo

       Vatican - nước độc lập nhỏ bé trong lòng Italia là nước Công Giáo


Lịch sự loài người đã chứng minh , tôn giáo tồn tại song song cũng sự phát triễn của XH . Những thèn viết về Triết học, luôn muốn tìm lý do vì sao tôn giáo tồn tại, nó là cái gì ... rất xa sôi !  Bởi bản thân những thèn làm Triết học đã là sự mơ hồ , nên nó tìm mọi cách để trả lời . Nhưng tìm thế lìn nào được !

 Cái gì tồn tại được thì nghĩa là nó đã được chứng minh bằng thực tế !  Tôn giáo - đơn giản nó là niềm tin , là tín ngưỡng, là nơi con người gởi gắm vào nó sự tin yêu cao cả ! Thế thôi


Lucky (280)

Ở Lừa , Phật giáo phát triễn rất sớm . Các cô có thể lên  Trúc Lâm , Yên Tự để xem những chứng tích còn lại của phái Huyền Tông ( ông thời nhà Trần , Trần Huyền Tông lập nên phái này , sau khi ông từ bỏ việc làm vua , chọn tu hành đến hết đời )

Phật giáo ở Lừa phát triễn rất thịnh vượn . Chùa Một Cột cũng mang ý nghĩa Phật giáo , sen trong mộng .

Nhưng , ditmie lại nhưng , một giai đoạn mông muội lịch sử , những ông Lừa lãnh tụ copy một cách ngu muội , phá vở hết chùa chiền , bán bổ Tôn giáo là thuốc phiện !  Trong khi chính Phật giáo là nơi cưu mang các ông trong những cách mạng .


VD : các cô có thể nhờ thèn Gúc đọc lá thư rất thắm thiết của Sư Thích Nhất Hạnh gởi lãnh tụ Lừa sau vụ Bát Nhã

Để thấy Lừa đã đối sử như thế nào với Phật Giáo !

Ky không dám to mồm về tôn giáo , nhưng qua những sự kiện lịch sử , Ky cảm giác Phạt Giáo ở Lừa bị lợi dụng một cách thái quá . Và nay , Phật giáo Lừa mất hẳn tính tôn nghiêm vốn có của một Tôn giáo . Bằng chứng là sự ra đời của Chùa cuốc doanh .


Thôi không nói nữa, kẻo đụng chạm !  Quán có Nga- xinh rất chất Phật , giờ lượn rồi . Nhẽ ra những vụ liên quan đến Maria , đến Phạt giáo - Nga xinh sẽ còm rất sôi nỗi , Ky tin vây ! hố hố nỗ đó chứ biết đéo đâu !


bienduc_hai (281)

 Quán có Nga- xinh rất chất Phật , giờ lượn rồi . @Lucky xinh
Nga là đệ tử sư phụ Lý Hồng Chí - Pháp Luân Công mờ.
Chuyện tôn giáo bị lợi dụng thì thôi rồi, bên Công giáo vưỡn có "Ỉ bang đàn két" đó Ky.Các đạo Hòa Hảo hay Cao Đài thì giờ nầy y như tình trạng Công giáo ở Tầu vậy, nghĩa là một đạo có 2 giáo hội, một công khai và một hầm trú (tất nhiên là bị tỉn như ri).Ặc, Phật giáo ngay trong giai đọn 63 vưỡn có nhiều phe, phù, và phe của cô Quang là khiếp nhứt.


Lucky (282)

Hehe , để đổi không khí, cũng như chúc mừng Dái Ghẻ tối nay ộp , chúng ta cũng nghe cô Rieu và dàn nhạc chơi bản  " Hava Nagila " nào




M2M (283)

@Em Ky

Tham luận của em quá hay. Vậy mới xứng đáng là vàng son quán bựa. Em mà đặt chấm phẩy dấu câu lại cho ngay ngắn một chút xíu và để ý dùng đúng từ ngữ thì phải nói là trên cả perfect.



Lucky (284)

@ Hải : hehe , cô cũng biết , khi một XH phát triễn đéo dựa trên tính chân thật , thì chính quyền luôn SỢ tôn giáo , bất kể nó là tôn giáo gì !

Vì sao ư ?  Vì ông Người sẳn sàng tử vì Đạo ! Nhưng để đẩy ông Người cầm súng rất khó khăn !

Bản thân Tôn giáo là sự đoàn kết về ý chí ! Mà cái này là cái chính quyền rất sợ !

 Ông cụ dạy cái đéo gì mà :


 " Đoàn kết , đoàn kết, đại đoàn kết

  Thành công, thành công, đại thành công "

Nên lũ ngu muội phải phá , phải chia rẽ nội bộ , phải bla bla để lãnh đạo , để khống chế các tôn giáo !

Hiện nay, vấn đề đối đầu giữa chính quyền Lừa và Tôn giáo rất gay gắt .

Cửa Phật , cửa Chúa luôn rộng mở cho các tín đồ, bất kể ai , điều này đang làm đâu thủ các chú Bê đấy cô .

Xem thím Hà cầm nén trong đêm Thánh , một hình ảnh đáng sợ hơn bao bài báo của chồng thím ý- cô Vũ đấy !


Lucky (285)

Thôi Ky phéng đây ! Giá mà cô Andre Rieu trẻ lại như cô Búp le thì co phải ngưỡng mộ gấp ngàn lần hơn hông !  Nhưng dù hơi già hói tý, nhưng hiện nay, những người như cô rất hiếm . GATO đéo chịu được , người đéo gì mà tài hoa quá đi ! 

Làm tiếp bảng  " Bolero " nào




dark30 (286)

Cô chắc biết khi cứu người đuối nước , việc đầu tiên khi đến gần đối tượng là cho đối tượng một nhát chém bằng tay sau gáy , cho đối tượng xỉu , rồi mới lôi lên bờ . Nếu không làm vậy thì cả 2 cùng tèo xác xuất rất cao . Tư bản nó dạy thế, chứ Ky biết đéo đâu !@KiKi iu
Chết cười mới em iu, cứu vớt 1 ngày holiday mừa bùn như lìn \./ phò hưu trí. 10 năm học và dạy bơi, sâu anh đéo bít vụ nầy vậy Kiki salon! Không bít thì có thể Gúc mà em.

Tụi lifeguard đều phải học và có license cho nghề này. Các cô tuy bơi giỏi nhưng bít bơi đíu có nghỉa là cứu hộ được, đừng húng chó bỏ mạng đó! Khi nào Zì mở lớp, anh sẻ đứng ra dạy bơi cho các cô từ breaststroke -> freestyle -> butterfly.



Let+gay (287)

Đù má, đù má. Nhân nói đến nhân vật có liên quan đến vận mệnh lừa qua chỉ có thể nói: địt mẹ, lừa phải hấng nghiệp chướng .
Đéo rõ từ đâu đẻ ra cái nghiệp chướng hãi hùng mà kết quả là hàng triệu triệu sinh mạng phải trả giá. Có ai biết ở đâu có những nghĩa trang quân đội bạt ngàn  mộ chí  đến rợn người như ở lừa không ?
 Giờ này đám hậu duệ của  Minh râu và Diệm liệt ngồi chưởi nhau tung giời cũng chính vì cái nghiệp chướng nầy. Các yếu nhân đã có nhiều cơ hội để  tránh cho đám lừa  cảnh nồi da xáo thịt nhưng thế đéo nào lại làm trôi tuột đi. Địt mẹ những lão già hói đã điên cuồng chém giết nhau rồi bây giờ  ngồi tự sướng hay vẫn oẳng oẳng chưởi nhau tiếp... Những con lừa này dù thắng hay bại cũng đều là những kẻ có tội. Đéo chính nghĩa, đéo quốc gia, cộng hoà cái đéo gì hết. Tất cả chỉ là một lũ con lừa nuôi đầy tham vọng, cuồng vọng  và hiếu chiến.  Bỏn chúng đã dìm cái dân tộc này xuống bùn nhơ nhớp.



Dom-dom (288)

Trong cách chập chờn đánh rồi rút của Mỹ và phương Tây ở Libya, cho thấy rằng cuộc chiến không thể kết thúc sớm. Đồng minh phương tây ủng hộ phe nổi dậy chống lại Gaddafi. Và hôm nay, cả Nga, Trung Hoa và cả những nước đồng minh của Nga đều đứng về phía chính quyền Gaddafi. Một cục diện chiến tranh lạnh lần II, mà theo bà cựu bộ trưởng Nhật Bản đã tiên đóan đang mở ra.
Lại một cuộc nội chiến kiểu Việt nam tái diễn? lại mộ cuộc trường kỳ kháng chiến để làm nên một nước Libya mới kiểu Việt nam tái diễn? lại một cuộc nồi da nấu thịt kiểu Việt Nam, mà Libya là con chốt trên bàn cờ để các cường quốc đi vào cuộc tỷ thí phân ngôi vị để phân lại thị trường thế giới?
Bác sĩ Hồ Hải viết trong bài CỤC DIỆN MỚI TÒAN CẦU? như vậy Anh đọc thấy cũng có cái đáng suy ngẫm, chi Bựa thử xem.


Lucky (289)

@ Dark : hehe chào chào  ,

Ky nhớ lúc học ở Grundschule , có nghe cô giáo noí, nhớ mang máng dậy , biết đéo đâu .

Ở Lừa sông nước , có lìn phao cứu hộ sẳn đó mà thấy người đuối nước, vứt ra lôi vào ! 

Ky về Lừa chơi , cũng toàn kinh rạch , nhưng chưa nhảy tỏm xuống lần nào , hehe Ky sợ đĩa !


Cảm ơn cái sì líp của Dark nhe !


Lucky (290)

@ Gay-let :  " Nghiệp chướng " là cái đéo gì zậy cô ?  Ditmie Ky đọc thấy từ này hoài mà đéo hiểu nó là cái gì ? Cảm ơn ha !


budifa (291)

Tham-luận tý về tông-giáo. Xưa nghe một già-hói fân-biệt các tông-giáo như sau

 

Phật-giáo: phạm-vi yêu-thương bao-trùm tất-thảy, từ ông-người, ông-vật đến ông-cây, ông-cỏ. Thiên-đường trên thượng-giới, chỉ xuất-hiện sau khi ta tèo, tất-nhiên phải tu-tỉnh tốt, qua 99 kiếp được hehe làm Ngọc-Hoàng

 

Thiên-chúa-giáo (hay Gia-tô-giáo, tôi biết đéo): phạm-vi yêu-thương chỉ cho ông-người. Thiên-đường trên thượng-giới, chỉ xuất-hiện sau khi ta tèo, tất-nhiên phải tu-tỉnh tốt, qua 99 kiếp đéo biết có được làm con-nuôi Giê-Su không, hehe

 

Hồi-giáo: phạm-vi yêu-thương chỉ cho ông-người đồng-đạo. Thiên-đường trên thượng-giới, chỉ xuất-hiện sau khi ta tèo, tất-nhiên phải tu-tỉnh tốt, qua 99 kiếp đéo biết có được làm đệ-tử A-la không, hehe

 

Tông-giáo đéo-nói-ra-thì-ai-cũng-biết: phạm-vi yêu-thương chỉ cho ông-người đồng-đạo, như Hồi-giáo. Nhưng ưu-việt hơn tất-thảy, Thiên-đường của tông-giáo này ở ngay hạ-giới, dù đéo xuất-hiện sau khi ta tèo cho dù tu-tỉnh cực tốt, mà chỉ khi toàn giáo hehe đạt cảnh-giới “làm theo năng-lực, hưởng theo nhu-cầu”

 

Như-vậy, Lừa có quốc-giáo đấy chứ, khà khà


M2M (292)

Nghiệp chướng:

"hậu quả phải gánh chịukiếp này do tội áckiếp trước gây ra, theo quan niệm của đạo Phật".

 

Từ Gúc


dark30 (293)

Cảm ơn cái sì líp của Dark nhe !
Anh phản biện chỉ vì còn iu Ki thui, chứ không quan tâm thì bật em làm làm giề cho làng xóm nó chửi bỏ mịa anh đó chứ.

Mõ Bạch Hổ đang đến điểm chết ! ... Rất tình hình .Petrolimex
Tham luận thêm của anh về thằng Pet hãm \./ nầy. Xo Liên sau là Nga hút cạn hết mịa những mỏ dầu khủng của Lừa và dầu sẻ cạn trong vòng 20 năm tới. Anh đéo đùa đâu!

Bi giờ, thì Petro đéo liên doanh với tụi Nga nửa rùi mà thường là tụi Tư Bẩn, tại sâu? 1 lần khoan thăm dò thất bại mất mẹ 40-60mil Tơn và theo thống kê thì thường 4 lần mới thành công 1.
Tụi Nga làm đíu gì đủ trình và kỉ thuật để phát hiện các mỏ dầu nhỏ xíu còn lại của Lừa, khi rủi ro fail cao bỏ mẹ.

P.S. Tên chiên gia người Anh phát hiện Mỏ Bạch Hổ là bạn anh, Ki iu tin hay không thì tùy
. Hehe


Lucky (294)

@ M2M : vẫn chưa hiểu lắm ! " Kiếp trước ", " kiếp sau " ??? 


Nguyễn Tinh Tế (295)

@Cô Bắn Đòm:
Anh hóng nhiều thông tin về anh em cô Diệm hồi hổi dưng thiếu kiểm chứng. Một vài bài viết trên mạng về cuộc đời cô Diệm cũng ko quá khó tìm ra.
 

Đã là ông Người ai chả phạm sai lầm và có khuyết điểm gì đó phỏng cô? Mà các bài viết đó anh cảm thấy nó chửa chuẩn, đơn giản nó quá tròn.

Cô hây Bựa nầu có thông tin gì chuẩn nổ anh hóng mới để anh biết đường đối chiếu.



M2M (296)

@ Em Ky

Nôm na "đời cha ăn mặn đời con khát nước". "Đời cha" (kiếp trước) làm điều ác (ăn mặn) đến "đời con" ("kiếp này" tức "kiếp sau" của "kiếp trước") lãnh hậu quả (hay trả giá).



Lucky (297)

@ Dark :  Thật ra nếu không bị nước mie Tàu  hiếp dâm , thì ngoài khu vực quanh vị trí Hoàng Sa, Trường Sa phát hiện ra nhiều mỏ dầu anh ạ . Cái này tàu do thám của tư bản làm , Lừa làm được cái lìn gì ! Khai thác được thì trong tương lai cũng khá đấy !

Anh và Mẽo rất muốn bắt tay vào khai thác , nhưng kẹt cái Khựa đéo đồng ý . Anh xem, thèn BP muốn bắt tay với Lừa khai thác, mà Khựa nó ho nhẹ thôi, Lừa cũng đéo giám .

Tụi Khoai Tây nhìn thấy tìm năng dầu ở ngoài khơi Lừa , nhưng ditmie nước Me Tàu nó ok đéo đâu !  Giờ nước Mẹ Tàu tự khai thác , Lừa làm được cái lìn gì nó !

" Bãi hoang chim ỉa " ( Hoàng Sa- Trường Sa ) bây giờ khác đéo gì chuyện" ăn khế trả vàng " anh nhĩ ! Mõ vàng của con chim anh ạ !


Do L (298)

Cô Đác 30@ Em Ky bẩu là chặt vầu gáy là đúng mẹ. Còn cứu được hay không tính đéo Kekeke ???
Cô dám thi bơi với con dai miềng hông ??? nó khởi động 4km thôi.
Cô mần nghề dạy bơi 10 năm chắc biết cách câu kéo ? hay cô dạy khoán 1 kiểu cừng này xiền...

Bựa nào mà không thic Gúc thì nên mua 1 cuốn La Ru. Cái đéo gì cũng có trong trỏng, vẽ minh họa luôn. Ngay cả cách cứu hộ dưới nước, trên băng v.v.v. có hình minh họa.

Dismia cái xứ này lá cải đéo còn chỗ nào mà nói nữa.

Nhẽ bà Dì dismia móc bài "Cá vàng" lên đi cho nó phù hợp với một lũ lơ lửng chân đéo tới đất đầu đéo tới cành cây.


Lucky (299)

@ M2M : cảm ơn em chu em ha !


M2M (300)

Bi giờ, thì Petro đéo liên doanh với tụi Nga nửa rùi mà thường là tụi Tư Bẩn @Dark

Ở Lừa hiện giờ bọn Chevron, Baker Hughes etc hoạt động ác lắm. Nghe đâu bọn cũng trúng được vài giếng con con (Sư tử nâu chẳng hạn).



dark30 (301)

@Cô ĐòmĐòm: Bài vít lan man quá, đi từ chiện này đến chiện kia mà dẩn chứng và ý chẳng có gì mới or thuyết phục.

Chiến tranh lạnh giửa China & US khả năng xảy ra cực cao, và cực kì phức tạp. Anh mún biên về nó nhưng chưa đủ tài liệu và time. 



Lucky (302)

Gay-let : nếu " nghiệp chướng " như cô em chu em giải thik thì trên quả đất này, nước đéo nào chẳng bùm chíu , chẳng có " nghiệp chướng" như cô nói , đâu chỉ riêng Lừa ????

Cách giải thik này đéo ok !


dark30 (303)

Bựa nào mà không thic Gúc thì nên mua 1 cuốn La Ru. Cái đéo gì cũng có trong trỏng, vẽ minh họa luôn. Ngay cả cách cứu hộ dưới nước, trên băng v.v.v. có hình minh họa.@Đồ Lờ

Nhửng gì cô nói ngu bỏ mịa. Đéo gì mún cứu hộ thì phải vào lớp học tử tế, từ kỉ thuật phòng vệ -> cứu hộ -> hô hấp nhân tạo... Học qua sách đéo thực hành thì chết chắc rùi, anh thật! Bít bơi tự cứu thân là tốt lắm rùi, đừng húng nhé cô Lờ.


Lucky (304)

@ Dark : Không phải nhảy xuống cứu người đuối nước là húng đâu anh ! 

Ông người đứng trước cái chết của người khác , tính bản năng là phải cứu anh ạ !  Nhiều người nhảy mie xuống nước khi thấy người khác đuối nước mà quên mie là mình đéo biết bơi đấy !

Ky thấy nhiều cái tèo rất buồn vì thiếu hiểu biết dưới nước !

 Ky nhớ mang máng cô giáo dạy lúc nhỏ nói lại thôi . Nếu cho 1 chém vào gáy  , nó xỉu, anh sẽ lôi nó lên bờ dể gấp 10 lần để nó còn sức quậy . Bản năng nó sẽ nhấn chìm bất cứ thứ gì nó chụp được để nó nổi lên đây . Lúc đuối nước nó còn nghĩ được cái chim gì nữa anh !


dark30 (305)

Lừa làm được cái lìn gì ! Khai thác được thì trong tương lai cũng khá đấy !@Kiki iu
Hehe anh nói em salon là đúng mẹ nó gồi. Việc thăm dò ->đóng giàn -> trử lượng... là cả 1 đoạn đường dài. Việc này chưa bâu giờ là dể dàng, ví dụ: Canada dầu lẩn trong cát mới trử lượng cực lớn nên để khai thác thì chi phí bự hơn mẹ giá thành!

Tương lai 1 đất nước đéo nên dựa vào trử lượng dầu. Muốn hiểu tại sao mời gúc the curse of oil (lời nguyền dầu mỏ.) Các nước Trung Đông nhìu vàng đen nhưng xung đột bất ổn đổ máu muôn đời, trừ Mẻo nhìu nhưng không bao giờ khai thác. Đó là 1 trong nhửng lí do Mẻo là number 1, như anh hehe.

 


Dom-dom (306)

Cô Tinh Tệ @
Anh lấy đâu ra tài liệu ngoài Gúc & Gúc như này này
  Ngô Đình Diệm Ngô Đình Nhu


Lucky (307)

@ Dark : " khá " ở đây , ý Ky là không đến nỗi đéo khai thác được khi các mõ khác hết .


Nghe " curse " là hấp dẫn rồi ! Gần đây Ky đọc mấy cuốn cũng có nói về " curse " , làm nhập tâm , phán luôn lên quán Bựa , hihi ăn đủ còm trên quán anh ạ ! May mà mấy Bựa nhẹ tay cho Gái !


"Salon" hay cái lìn gì khác , Ky có ke đéo đâu ! hố hố .

Anh nghĩ sao Ky đéo biết gì về việc khai thác dầu ! Không chuyên ngành nhưng mình cũng đọc được chứ anh , internet thiếu chóa gì , haha đâu như Dái Ghẻ mõi coi phim con heo !


dark30 (308)

Ky nhớ mang máng cô giáo dạy lúc nhỏ nói lại thôi . Nếu cho 1 chém vào gáy  , nó xỉu, anh sẽ lôi nó lên bờ dể gấp 10 lần để nó còn sức quậy .@Kiki iu
Lần nầy, hehe, anh chửi tốc váy cô giáo em lun! Không thể nào dưới nước mà em nhắm chặt đúng vào cổ được đâu, và trúng củng k xỉu trừ khi em là vỏ sư như anh.

Không bít bơi đừng húng!  Anh cứu nhìu người nhưng 1 lần suýt chết đuối củng vì chiện đó,
sống chết có số chứ đéo đùa. Ở Lừa, đặc bịt miền Tây, sông nước nhìu bỏ mịa mà đéo có trường lớp dạy bơi cho ra hồn. Có dạy thì củng như lìn, thầy bơi đéo đúng thì trò nói làm giề, làm giề!


Lucky (309)

 Ky đi bác sỹ lấy recept để mua thuốc tránh thai đây , ditmie thèn chó Ky dạo này trở chứng , nó lấy cái giấy khám sức khỏe về , đập vào mẹt Ky, nói nó ok đéo bệnh tật , nó XIN cho nó tĩn không bao cao su , thề thốt đủ điều !

Ditmie , đéo biết có chết vì thiếu hiểu biết không nữa ! Thôi kệ mie !


Lucky (310)

@ Dark : anh đòi hỏi chất lượng giáo dục Lừa khác đéo nào anh hái sao trên trời ! 

Lừa sông nước cắt ngang chữ S nhiều vô kể, mà anh đến trường học Lừa, anh xem có trường nào có hồ bơi để dạy cho các cháu không ?

Đã bảo Ky nhớ mang máng mà lị ! 


Nguyễn Tinh Tế (311)

@Cô Bắn Đòm:
Ngoài bài mà anh bẩu biên đận mấy mươi hồi mà tròn quá anh nói quá tròn cùng mới
Ai đã đồ sát anh em cổ cộng mới các thông tin hóng từ bọn già hói Cờ vàng về đối mới anh chửa đủ để đánh giá nhựn sét thỏa đáng về cổ.

Thằng Gúc thì ít thông tin quá, thằng Cộng xản thì biên thối quá anh thẩm ko nủi.

Nên muốn hóng quán cho đa dạng thêm thông tin.
Thanh cô nhế.

Con Zì xóa hộ anh bài dưới vì biên sai thùy linh.
Tố chè a cố.


An Hoang Trung Tuong (312)

Em Ky Vàng Son Đức Lợn jóng rầy biên nhiều thứ liênthiên lắm đó nghen. Zì không vừa lòng đâu, zưng Zì chưa có thờijan tuchỉnh.

Em gắng gúcgoi cẩnthận trước khi thamluận nha. Zì lại chạy đây lũ Simacai cụt tai ạ.


LonelyRose (313)

@ Ky & M2M:

M2M hỏi Gúc thì đúng dưng diễn nghĩa thì sai, hông phẩy "đời cha ăn mặn đời con khát nước" đâu.

 

@ Tế Tửng: tìm hiểu sơ yếu lý lịch mấy liệt sỹ hoài cũng chán. Em đương băn khoăn hông bít đã lấp ló anh hùng thời loạn đâu đó chưa? Giờ mờ chưa có bóng dáng tên nầu sáng sủa thì đúng là vận mạt thật.



Lucky (314)

@ Zì : lên rồi hả Zì !!!  Ai bảo dạo này Zì đéo viết tham luận gì ra chi ! Ky spam tưng bừng ,haha ...


Ok, quán Zì, Zì không vui , không viết nữa ! Chỉ hóng thôi !


Nguyễn Tinh Tế (315)

Cô Đác Đéo Gì Sa Lông sống miền Tây hây về đó chơi lần nầu chửa mà phán dư đúng dồi thế cô?

Ai bẩu cô cần phẩy có trường lớp dạy thì bỏn mới biết tập bơi vậy?

Cô là thợ bơi ư. Sin mời cô về miền Tây tuyển một em nhi đồng bất kỳ ra sông bơi đua nhế.

Thắng rồi hẳng ti toe tiếp.

Để anh nhường mic cho con Hải Zưới thổ địa vùng hát cho nó suông.
Con Hải Zưới đâu? Sin mời sin mời cỏn.


dark30 (316)

Em Ky Vàng Son Đức Lợn jóng rầy biên nhiều thứ liênthiên lắm đó nghen. Zì không vừa lòng đâu, zưng Zì chưa có thờijan tuchỉnh. @Zì
Hehe con Zì đây rùi, địt mẽ trốn đâu đấy! Đéo được phán như đúng rùi như thế, Zì nói cái đéo gì củng là chân lý à. Chứng minh xem nầu.

Ok, quán Zì, Zì không vui , không viết nữa ! Chỉ hóng thôi !
Sợ giề con Zì kèn teo hử em, chửi tển bỏ mịa đi em. Anh ủng hộ em!


dark30 (317)

Hehe chầu cô Tế Tinh aka Sìgon, địt mẽ cô đồng hương của anh tận 2 nơi. Anh đoán cô đéo bít bơi or k học trường lớp bâu giờ. Anh sure không có đứa nít nhỏ miền Tây nào không học mà bơi nhanh và đẹp hơn anh đâu. Anh dạy bơi từ thời còn ở Lừa mà, lạ giề chiện tự tập bơi hử?

Anh học và luyện tập mịt mài gần 2 năm để cho chó nó gặp hả cô?  Ngày xưa anh về miền Tây mổi mùa nước lủ, vện củng không ít hơn 5 em nơi đó! Hehe


Nguyễn Tinh Tế (318)

Àh cô cũng ở Sỳ Gòn hử? Quựn mấy thế cô? Chinatown hử?
Bên nầy chắc he he cũng NSW mới anh chứ đéo? Sydney hử? Suburb nầu vậy cô? He he.

Đù má, hông phẩy đồng hương thì được phép tinh tướng mà được he he miển đổ cứt đâu nhế.
Con nít miền Tây từ nhỏ đã được dạy bơi bởi chính ba má, anh em, vươn vươn của bỏn. Đơn giản là sống tại một vùng sông ngòi chằng chịt mà hông biết bơi thì ăn lồn ăn lồn. Đơn giản là vậy.

Anh đồng ý chiện cứu người đéo biết bơi té sông thì phẩy biết cách, lớ quớ cỏn quẫn lên kéo cô chết chùm là chiện thường thấy. Việc cô bẩu dân miền Tây đéo biết bơi thì cửn thựn nhế. He he.

Còn chiện hông biết bơi mà nhảy đại xuống thì anh hông đồng ý mới em Ky. Mình hông biết bơi nhảy xuống chi vậy em. Cực chẳng đã hông ai cứu thì chịu nhìn cỏn chết chìm vậy. Nhẩy xuống thì chỉ thêm một cái đám ma chứ ích gì phỏng?

Lại còn dìm hàng phán anh hông biết bơi nửa hử cô Đác? Đéo gì quà chầu ra mắt Iu thế? He he.


Hoaimien (319)

Anh vửa thống nhất xong lịch ọp mới em Hường Ngò vầu tối nay, địa điểm hành lạc là một quán cà phê nho nhỏ có tấm ri đô xinh xinh ven hồ Tây,  hehe.

Đèo mẹ thế là hôm nai phải chuồn sớm đặng chỉnh đốn quả kèn khủng phát, ủng thì anh lận lưng mấy chiếc zồi!@
Cái gì quá trớn đều không tốt. Ăn không nói có cho một người thì còn dưới Bựa xa DG nhé. Có thể nói bất kỳ Vện nào của DG, có thể khoe linh tinh cũng mặc kệ, nhưng lôi HĐ và trò khoe mẽ của DG  đưa đến những hệ lụy không hay. DG nên biết điều đó.


M2M (320)

M2M hỏi Gúc thì đúng dưng diễn nghĩa thì sai, hông phẩy "đời cha ăn mặn đời con khát nước" đâu.@Em Rose.

 

Cám ơn em Rose và xin lỗi em Ky. Câu diễn nôm trên chưa sát cho trường hợp (nghiệp chướng) này thật. Em Rose bổ sung giúp nhé.



M2M (321)

Anh sure không có đứa nít nhỏ miền Tây nào không học mà bơi nhanh và đẹp hơn anh đâu.@Dark&Tế

Cô Dark nói đúng đấy. Không học mà tự (biết) bơi thì trông buồn cười lắm. Bơi theo lối tự học là kiểu bơi chó: hai tay vung vẩy, cái đầu ngỏng cao, lắc qua lắc lại trong buồn cười muốn chết. Bơi kiểu này chỉ quơ quơ tí chút chứ không bơi nhanh được đâu. Tất nhiên nếu cô Tế nói đùa thì không nói làm gì.



LonelyRose (322)

@M2M

Rốt chỉ hiểu đơn giản nghiệp chướng là hậu quả của những hành động của chính mình, còn "đời cha ăn mặn đời con khát nước" thì lại một người làm một người chịu. Rốt thấy câu nầy không ổn thế nầu í, dây mơ rễ má lằng nhằng, chắc chỉ ở lừa mới có câu nầy, ai làm nấy chịu chứ nhể, dù là đấng sinh thành đi chăng nữa.



Let+gay (323)

Em Lý Nhã Kỳ,
"Đời cha ăn mặn, đời con khát nước"  khác với "nghiệp chướng".  Một câu là thế hệ trước làm xấu thế hệ sau chịu hậu quả. Một câu là kiếp trước mình làm xấu, kiếp nầy mình phải gánh hậu quả. Nghĩa nầy theo tinh thần phật giáo thì phải. Nhưng nghiệp chướng mà qua hiểu còn có nghĩa sự bất hạnh mà số phận người ta buộc phải hứng chịu , đéo do nguyên nhưn tự thân nào cả.



Let+gay (324)

Ủa, em Rốt giải thích đỡ rùi à ? Sêm sêm nhểy .


Do L (325)

Dismia cô Dác @kekekeke
Miềng bật cô đéo đâu. Dưng ở cái xứ lừa này thằng thày dạy bơi nào mà dạy cấp cứu ??? Và chả có thằng đéo nào thống kê bao nhiêu trẻ con lừa chết đuối trong một cái vũng sâu 50cm.
Chết đéo bâu giờ cô đơn vì thường đi ít nhất 1 cặp.

Không ai dạy đéo đọc sách với mày mò thì miềng thật chính miềng chết con mẹ lâu rồi chứ đừng nói dám nhảy ra cứu mấy thằng bạn cứt.

Cô nào bơi sông thử cảm giác rất tao nhã là lọt vào gầm xà lan hay kinh tởm hơn là lọt vào bè nứa chưa ???

Bơi giỏi chưa bao giờ cứu người giỏi cả. Thằng cứu hộ giỏi là thằng bơi bền, thông thạo mọi phương pháp lẫn kinh nghiệm phải tuyệt đối.

Ui đit mẽ nhìn thợ lặn săn tôm giỏi nhất xứ lừa nó ngậm cái tuy ô nối với một cái máy bơm xe moto. Cảm giác cực kỳ Yomost.

100% thợ bơi or lặn giỏi ở lừa 40 niên thôi đã đéo biết bao nhiêu bệnh tật nó ăn sâu vào người. Thọ cao nhất đâu ngoài 50.


Mit (326)

Chào chi bộ, ăn chơi tới đâu rùi?  Mít xem còm cái nầu...hehehe


dắtdéo (327)

Hềhề anh đơi anh đơi, đù mạ con Dái Ghẻ hám gái đi oop về thế nầu rùi? Đù má chỉ nổ là giỏi.
Vụ bơi lội, hẽhẽ tuyền thần bom mà nổ như đúng rồi, xin phép anh chưa đới? Để anh giảng từng ý một nhá.-Không học bài bản thì không bơi đẹp @Đác Nhợn: cái nầy đúng, anh cô đơi từ khi 5 tuổi đã là kình ngư cỡ Ian Thorpe của Úc nhợn nhà Đác, dưng vì anh tự học nên sâu nầy đéo bâu giờ anh bơi bướm đúng động tác được nữa. Đéo chỉ riêng bơi lội, bất kì môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo nầu thì cần phải học bài bản từ đầu mới lên chiên nghiệp được không các cô sẽ bị nhiều thói quen xấu mà mãi mãi đéo sửa được.
-không học bài bản đéo bơi nhanh được@ Đác Nhợn: hẽhẽ cái này nhẽ đéo đúng lắm, tất nhiên đéo nhanh đựoc bằng bọn VDV nhưng anh của cô mà bơi sải thì chấp ba họ bất kì thằng con nghiệp dư nầu, dù có học mười năm. Anh khi sưa anh tự luyện được quả nổi phần lớn body khỏi mặt nước khi bơi để giảm lực cản, khi anh phi thì thật, nhanh như ông rái cá. Sâu nầy anh xem thằng Michael Phelps bơi thì thấy kĩ thuât nổi người của cỏn học trộm rất giống của anh hẽhẽ(còn)


dắtdéo (328)

-cứu người bị nạn dưới nước: mấy cậu ấm cô chiêu tin tin thành phố  điếu có kinh nghiệm sông nước đừng nổ linh tinh mà thiệt mạng cho hà bá đới. Đù má, nói đéo phẩy mê tín, dưng những cái chết dưới sông nước thường rất huyền bí như có số rồi. Anh biết có một khúc sông, mỗi năm phẩy ít nhất một cô nộp mạng ở đấy, mặc dù khúc đó cực kì bằng phằng, nước êm đềm. Dân chài gọi đới là nộp cho Hà Bá
Khi cứu người chết đuối, hầu hết dân chài lưới trên sông đéo bâu giờ nó làm. bỏn sợ làm vậy là chống ý hà bá, sâu nầy hà bá sẽ đòi nợ chính bỏn.
Còn kĩ thuật cứu người chết đuối Đác Nhợn nổ đúng đới. Hẽhẽ các cô chưa bâu giờ thấy người chết đuối vùng vẫy nên nghĩ là chém được gáy cỏn như là chém khúc gỗ bất động, địt mẹ. Đới là chưa kể lực cản ở trong nước, chỉ có bọn có võ nguôn hoặc đánh bằng khí công mới đủ lực làm tổn thưong.
Trong tình huống cấp kì cứu người chết đuối thì phẩy làm như lày- cố gắng nắm tóc thằng đang chới với và bơi bằng một tay kéo nó vầu. Địt mẹ để bơi được một tay và vửa kéo một thằng khác thì cũng cần trình bơi kha khá, chứ địt mẹ đã đéo biết bơi mà còn húng chó lao ra thì chỉ có thiệt mạng oan. Đừng chết vì thiếu hiểu biết nhế.- phẩy lựa thế không cho thằng đang chới với lấy tay nắm được người mình. Địt mẹ để nó ôm mình rồi thì xác suất hai thằng cùng chết là 90%


Bất MInh (329)

Ối giời ơi, Bựa Bõ ơi là Bựa Bõ, nhẽ đâu Bựa Bõ già hói quá mạng. Cứ tưởng Cụ đã già hói nhất đám tin tin trong quán, lại có Bựa Bõ già hơn. He he. Vậy trước kia Bựa bõ ở đâu mà sinh hoạt ở nhà thờ Mạc Ti Nho? Có hay vào sân Hoa Lư không, nhẽ đâu ngày xưa Cụ hay ngôi chầu rìa xem Bựa Bõ đá banh nhờ


Bất MInh (330)

Thích Trí Quang (chụp năm 1966) @ Cô Hải
Cô nói đúng đó, Như cô Quang này nằm vùngmà...


Mit (331)

nhìn tấm ảnh nầy, nghĩ ngày nào lừa có một first lady có diện mạo thần thái như vậy,@ Rốt
Ừ đúng thế.  Cô Mai vợ Kỳ Râu cũng rất đẹp và rất Tây dưng không có cái oai của một First Lady.  Bô lão Mít cũng khen vợ cô 6 Thiệu trông rất đằm thắm theo kiểu Nam Kỳ, dưng không có cái sophisticate của giới elite.

Cô Xuân


Cô Mai


Cô Anh



Bất MInh (332)

@Bia,
Thời Ông Diệm có cái nữa là cấm người Hoa kinh doanh một số nghành nghề... 


dark30 (333)

cố gắng nắm tóc thằng đang chới với và bơi bằng một tay kéo nó vầu@ Dắt Déo
Ngủ hoài đíu được thì ra con Déo nó dìm hàng anh. Đừng có nổ nha cô, sai mẹ nó rùi. Không có chiện nắm tóc đâu vì rất trơn và sẻ bị nạn nhân ôm cứng, hehe chết chắc rùi con Déo mặt méo ơi!

phẩy lựa thế không cho thằng đang chới với lấy tay nắm được người mình. Địt mẹ để nó ôm mình rồi thì xác suất hai thằng cùng chết là 90%
Còn chiện bị là chắc chắn rùi, đíu thể nào nói cứu người mà không bị nạn nhân níu. Các kỉ thuật lấy hơi, phòng vệ, và gở khóa tay khi bị ôm là cực phức tạp. Đánh máy cho các cô hỉu được anh chít lìn.

Cứu người chết đuối rất khó, do đó anh chỉ khuyên thực lòng các cô thấy chết thì chịu. Anh tin rằng chết đuối củng là nghiệp chướng, anh cứu không bít bao người mà 1 lần anh củng suýt bị! Hum nay có hứng sẻ kể về nó.


dắtdéo (334)

hẽhẽ Đác Nhợn nhẽ chưa bâu giờ biết kĩ thuật nắm tóc trên đỉnh đầu để kéo thằng chết đuối nhỉ. Để anh nói sơ sơ như lầy nhá:1) nắm tóc đéo hề trơn tí nầu đâu (với giả thiết là tóc bỏn tốt cỡ một mái tóc bình thường). Cô cố lựa thế lấy tay cầm trên đỉnh quả đầu lâu của đứa đang vùng vẫy đới2) khi nắm tóc xong rồi, con kia bị rất đau và rất khó quay trở vì càng vẫy càng đau nên cơ chế phòng vệ tự động là đéo dám quay nhiều nữa (nó giống như một điểm yếu để khống chế động vật vậy)3) khi cô bơi thì cô cố tình để thằng thẳng không nhô lên ngang tầm với người mình thì xác suất bị nó tóm sẽ rất thấp.
hẽhẽ anh chửa bâu giờ dám xông vầu cứu người chết đuối, dưng đới là những gì anh thấy sau mấy vụ. Dưng, như cả anh và Đác nhợn đã kết luận là huyền tuyền không nên húng lên nhẩy vầu cứu thằng chết đuối nếu các cô chưa có chút kinh nghiệm nầu.
Bonus thêm: khi ở dưới nước nếu muốn xuất lực thì nên dùng chân mà đạp (đạp nhế, đá thì đéo ăn thua nước mẹ gì đâu), chứ dùng tay dưới nước thì cũng như không.


bienduc_hai (335)

hehe, chú Hải của các cô đơi...Chuyện bơi thì chú rành vì chú là kình ngư cả bơi và lặn đơi, hehe.Có cô nầu nói tự học chỉ biết bơi chó là đoán mò và hehe sai mẹ, tự học vẫn có cái tinh hoa của nó nhé cô.Về lí thiết thì thực sự chú chả rành mấy, zưng đứa nầu biết bơi rồi (dù là kiểu bơi chó) xuống nước cỏn sẽ nổi phình, nếu biết khua khoắng tay chưn thể nầu cũng khám phá ra một kiểu bơi hehe nầu đó.Bi giờ chú sẽ dùng cái từ "lội" thay cho bơi, để hợp mới không gian miền Tây.Lội, ở chỗ chú, có lội úp, lội ngửa, lội sải, lội nghiêng, lội ngầm, lội đứng (hehe kiểu nầy để tránh bị ông Sấu táp), lội nhái...Nói chung, tên gọi tùy vào một số đặc điểm của tay chưn mình mẩy khi lội.Hehe, và bi kịch một điều là thói quen tập lội không còn được phụ quynh phiến khích khoảng mươi năm nây rồi các cô ạ.Chuyện dạy bơi ở trường thì đúng là chiện làm của bọn dở hơi cám heo, hehe.


dark30 (336)

hẽhẽ anh chửa bâu giờ dám xông vầu cứu người chết đuối, dưng đới là những gì anh thấy sau mấy vụ.
Đọc đến đây anh cười hẽhẽ, vì sâu. Địt mịa cô nắm được tóc nó dể lắm à, cô nắm nó được thì tay nó củng nắm được cô, sure!

3) khi cô bơi thì cô cố tình để thằng thẳng không nhô lên ngang tầm với người mình thì xác suất bị nó tóm sẽ rất thấp.
Cứu kiểu nầy thì bơi vào đến bờ cỏn bị chết ngộp mẹ rùi, anh thật. Cô Déo không nên biên tham luận về cứu hộ khi cô chưa từng. Vi sâu? Nguy hiểm tính mạng vì cứu hộ không đúng cách nhìu vô kể, anh đíu mún Déo bị dậy đâu.




Mit (337)

@ Rốt
Cơ mà Rốt thấy cái áo dài ngày xưa nó trông lịch sự hông?  Bây giờ cái áo dài với hàng vải voan rẻ tiền rất thịnh hành bên Lừa trông quá tởm, Mít thật. Nó mỏng lét dư cái áo ngủ và người đứng đối diện có thể nhìn thấy từng chi tiết của nội y bên trong.  Sexy and cheap, kiểu flaunting hông đúng chỗ.  Hôm kia Mít đi chợ Mẽo đang đứng thì có  một em Lừa bước vầu.  Guốc cao nghễu nghện + áo dài hàng voan rẻ tiền mỏng dính  khoe xú chiêng độn bên trong + makeup dư sắp lên sân khấu vầu ban ngày....Ui chao Mít nghĩ, dững mode dư thế nài biến đàn bà Lừa thành dững sex object ở dững nơi không cần thiết.  Không biết trong công sở bên Lừa các cô có ăn mặc áo mỏng dư vậy hông??!  Mà dư thế làm sao các cô expect bọn đàn ông nó đánh giá khả năng của các cô beyond your underwear? Mẽo nó bẩu là taking your words seriously?


LonelyRose (338)

@ Mít

Áo dài ren - voan thì mặc đi chơi, đi tiệc, giờ hoa lá cành đủ kiểu Rốt cũng chẳng để ý. Còn giới văn phòng mặc áo dài thì cũng khá kín đáo. Nhưng quần dài thì thường vải không đủ dày hoặc may hơi chật, tà áo lại xẻ cao nên đa phần thấy lằn underwear, trông dị lắm. Nhiều cô chạy xe máy còn vắt tà ra đàng trước nhìn phía sau rất phản cảm.



bienduc_hai (339)

@Tế:Hẽ hẽ, mới kiu chú là Phó Tư lịnh bữa ni lại nhao nhao dìm hàng chú, dám phán cái anh giai chèo ghe mũi bằng Bắc kỳ gộc là chú hở con kia, hẽ hẽ.trình nhìn bề ngoài thẩm zùng miền của cô như ... hẽ hẽ. Dân Nam gộc ít ông nầu mặc áo kiểu áo lót bắn đòm zư thế, trừ một số ông trí thức hay bị cảm lạnh.(Bi giờ thì áo lót bắn đòm đổi sang mầu xanh của bộ K03 rồi cô ợ, và áo K03 lại đổi sang mầu nầy nè mầu nầy nè).Để hôm nầu chú đi chơi sông nước, ráng chụp vài bô về các anh giai nầu phạch ngực lái Võ Tắc Ráng hoặc Xuồng Chèo Máy đuôi tôm cho các cô xem hẽ hẽ, để biết dân miền Tây chú giờ chất tới mức nầu (trong cái zụ điều khiển phương tiện thủy í).Hôm đó ghe của chú bị chết máy (ghe nhỏ, khoảng 10 tấn), anh tài công ra mũi ghe thủ sẵn sợi dây luộc, có cô khác chống sào khia khia theo nước xuôi. Thấy một chiếc xuồng chèo gắn máy D12 từ sau chạy cùng chiều, tài công giơ sợi dây lên, anh giai xuồng chèo gật đầu, vưỡn không giảm tốc, tài công bên nầy chờ xuồng kia phọt ngang, quăng sợi dây cái zù, sóng tròng trành tròng trành, sợi dây nằm gọn trong tay anh kia, xuồng chèo vượt lên phăng mạnh sợi dây muốn hất ai giai xuồng chèo xuống sông, anh ta co cẳng, ngoai sợ dây quang ống chưn, chưn kia đạp lên sợi dây luộc, chưn nầy được tự do, cúi lưng xuống thò tay quấn sợi dây vào cột chèo hai ba vòng...Chú nhìn mà không nheo mắt, kể ra thì dài thòng như thế zưng cực kỳ ngoạn mục.Hehe, khoe với các cô về trình điều khiển ghe xuồng của giai miền Tây đới, hẽ hẽ.


bienduc_hai (340)

@Ky xinh:Hẽ hẽ, đừng bùn mụ Zì thối mồm mà tịt cái tham luận ngày mai nhé Ky nhé.
@Bất Minh:Bi giờ nghe nói cô Quang nầy đang ở ẩn trong cái chùa nầu ở Sài Gồng, hoặc chết ra tro rồi cũng nên.Ti nhiên, tiếc cho bọn giai trẻ (Sư anh, Sư chú) ngu si xuống đường theo cô nầy.Cô nầu biết về nhân diện học nhẽ sẽ đánh giá cô Quang nầy là một tướng cướp hơn là một nhà sư, mô phật.


Mit (341)

bi kịch một điều là thói quen tập lội không còn được phụ quynh phiến khích khoảng mươi năm nây rồi các cô ạ.@ Hải
Tại sâu thế?  Biết bơi là một trong dững skills căn bản trẻ con nên cần học.  Xưa thời Thiên Đàng 8x (x<5) Mít với các bạn vưỡn ra An Phú mới cả Thiên Nga bên Biên Hòa để bơi đới. 

Các bô lão Mít bơi có thứ hạng. Sau 75 việc dạy bọn Mít biết bơi được nâng lên thành survival skill để chuẩn bị cho dững sự thoát Lừa bằng boat whenever it came.  Để khỏi sợ, bô lão đeo dây vào quanh bụng Mít rùi cứ thế Mít nhảy xuống giữa dòng nước ở sông gì chả nhớ tên bơi lóp ngóp lóp ngóp.  Vui không thể tả được.  Cơ mà nhờ thế bọn Mít bơi rất khá về sau.



minhhuong (342)

Tên phi-công đó nhẽ Phẹt? Ờ mà đéo phẩy, Phẹt náo quá không đáng để em Điêu tung-hô. @ Fa---------------------------
Xời, báo cáo ông anh, đấy hiển nhiên không fẩy Phẹt liệt roài. 

Phẹt già đanh khú đê, làm phi công thế đéo nào được.
Phẹt á, xí, cái gì so với phi công của bọn em cũng đều thành xách dép xách dép, hé hé hé!
Nhất là thể loại tống ảnh người khác lên minh họa bài của mình mà không thèm hỏi người trong ảnh. TỞM TỞM TỞM!

Em mới yêu cầu Phẹt liệt bỏ ảnh ra khỏi lốc 1 cách "lịch sự duyên dáng" kekeke
Nếu Phẹt đéo chịu bỏ xuống, thì ăn chửi, tất nhiên.



bienduc_hai (343)

@Mít nữ tính, hehe:Cái nỳ chỉ nói ở miền Tây thôi.Do thói quen "học làm sang", phụ huynh rất không hài lòng nếu thấy con trai con gái cục zàng của mình bì bõm dưới sông dưới rạch.Với lại cũng sợ không ai coi chừng nó lúc lội sông lỡ chuột rút chết chìm thì khốn. Cho nên, chẳng may cho đứa nhỏ nầu tự ý lội sông bị ba má phát hiện; cỏn sẽ bị đòn quắn đít và lần sau không dám mon men ra sông nữa.Chính vì thế, quãng từ 2005 trở lại đây thì con nít loi choi cỡ 5-7 tuổi chết chìm rất nhiều, lí do nó thấy nước sông đầy ắp trong xanh nó thích quá, bèn len lén lội xuống chơi rồi bị nước cuốn đi mất.Càng có nhiều đứa chết như thế thì ba má tụi trẻ con càng cấm tụi nó ra sông, và càng cấm thì lại càng nhiều cái chết oan khiên như thế.Bản thân chú Hải tintin má hồng (nhời mụ Zì) cũng có một thằng cháu trai 5 tuổi chết chìm như thế.Nó thấy nước sông đầy ắp xanh biếc nhìn rất thích, bèn kêu: "cha ơi thảy con xuống sông đi!", "Cha ơi cho con tắm dưới sông đi!", ...Cha mẹ nó khi nghe những lời như vậy thì cho là điềm gở và la mắng nó, không cho nó nhắc tới chữ sông nữa, nếu nhắc nếu đòi sẽ bị đòn.Một buổi chiều bình thường nọ, mẹ nó tắm trong nhà tắm, nó leo ra cái hàng rào chặn cửa và nhảy xuống sông cái tủm (nhà nó cặp mé sông); linh tính của người mẹ mách bảo, mẹ nó la làng lên và cả làng nhảy xuống sông mò nó, mò dính lúc 4 tiếng sau...


minhhuong (344)

Anh vửa thống nhất xong lịch ọp mới em Hường Ngò vầu tối nay, địa điểm hành lạc là một quán cà phê nho nhỏ có tấm ri đô xinh xinh ven hồ Tây,  hehe.

Đèo mẹ thế là hôm nai phải chuồn sớm đặng chỉnh đốn quả kèn khủng phát, ủng thì anh lận lưng mấy chiếc zồi!@Dái Ghẻ
Cái gì quá trớn đều không tốt. Ăn không nói có cho một người thì còn dưới Bựa xa DG nhé. Có thể nói bất kỳ Vện nào của DG, có thể khoe linh tinh cũng mặc kệ, nhưng lôi HĐ và trò khoe mẽ của DG  đưa đến những hệ lụy không hay. DG nên biết điều đó.@ Chị Miên

--------------------------------
Dái ghẻ huyên thuyên đéo gì thế.

Cẩn thận đấy, chị bảo phi công Bựa cơ bắp của chị cho 1 cú song fi thủng allo bây giờ. 
Đừng có đùa quá trớn nghe con.


sahadin08 (345)

CON MÁY BAY MÍC HƯƠNG - ĐIÊU NẦY HỎNG CON BÀ NÓ RÙI..NƯỢN CÓ VÀI VÒNG VỀ XIMACAI CÁI LÀ HỎNG MẸ NÓ LUÔN ...MÁY HỎNG CON MẸ NÓ ROÀI...
ĐÃ THẾ LẠI ĐÚ BAY VỚI CON THI CÒI BÔ INH
...BAY VỀ PA - DI BẢO DƯỠNG ĐÊ ..ĐỒ HÁM GIAI..KẺO ĐẠN THẰNG PHI CÔNG NÓ LẠI MẦN CHỬA MẸ NÓ XĂM LỐP ĐỚI...GATO THẰNG PHI CÔNG BẦN NÔNG CÚ VỌ PHÁT...MẤT ĐÉO GÌ CỦA THẦY MÀ KHÔNG CHƯỞI BỎN....


minhhuong (346)

Các con giời quán bựa còm đéo gì lắm thế, em đọc cóc nổi.
Tung 1 cái "tham luận" đã, đọc sau.
Tiêu đề "Chọn gì đây: Phi công hay già hói?"




Ghẻ (347)

Hóng mãi quán mà em vẫn chưa quen được cách các anh chị bựa "quan hệ" với nhau. Tại sao đang thân nhau thế mà  nói đùa tý ty đã trầm trọng hóa ngay như vậy ạ ?


sahadin08 (348)

DCM GIƯOF NẦY LÀ GIỜ ĂN ĐÊM ....BỌN BỰA LẠI CHUẨN BỊ HỌP ĐƠI...CON GHẼ KIA NHẾCH ĐÍT SANG BÊN THẦY VÀO TRÔNG QUÁN HÔNG CHÚNG ĐẬP PHÁ MẸ HẾT GIỜ... HỎI SAO BỌN BỰA NẦY NÓ QUAN HỆ SAO HỬ...ĐCM NGỒI LUI RA NGHE THẦY THAM LUẬN ĐÂY..HỎI HƠI BỊ NGU


minhhuong (349)

Chọn gì: Phi Công hay Già hói
Lợi thế của Già hói, sự trải đời (và thường thì tích lũy trong ví cũng khá). 
Lợi thế của Phi công, là tuổi trẻ - mẹ kiếp, cái này thì vô con mẹ nó giá, bao con bà nó la.

Đi với Già hói, ta vâng vâng dạ dạ.
Đi với Phi công, ta cười đùa như bạn ngang hàng.

Đi với Già hói, ta cảm thấy tính "bất chấp" trong người trỗi dậy đùng đùng đoàng, rằng "em chấp tất, em xá đéo gì mấy cái nếp nhăn tóc bạc, xời, toàn ba cái chuyện lẻ tẻ. MUỖI"
Đi với Phi công, ta thấy tính khác, đó là sự "bất cần". Rằng "Ôi giời được đến đâu hay đến đấy, suy nghĩ làm mẹ gì cho nó già ngợm. Thẳng đéo ke thì thôi, mình ke làm đéo, đéo fải việc của mình"   
Giữa 2 anh, chọn anh nào? 
Ôi giời, dễ ợt. Câu trả lời muôn thủa tự ngàn xưa, giở sách đéo nào chả có, qui chuẩn quốc gia ngàn đời: Yêu anh nào chọn anh đấy. Chấm hết.


Mit (350)

Do thói quen "học làm sang", phụ huynh rất không hài lòng nếu thấy con trai con gái cục zàng của mình bì bõm dưới sông dưới rạch.@ Hải
Ui, đúng là sự kém hiểu biết tạo ra dững tai nạn không cần thiết.  Nhà ở gần sông lạch mà con cái hông biết bơi.  Đúng là accidents in waiting.


minhhuong (351)

ại sao đang thân nhau thế mà  nói đùa tý ty đã trầm trọng hóa ngay như vậy ạ ? @ ghẻ-----------------------
Ơ, em này nhầm thế nào, chị thân đéo gì với chúng nó.
Nó đùa tý ty, và chị dằn mặt tí chút, fair play, đi với ma mặc áo giấy, trầm trọng chỗ nào hở em.


Ngoa_Long_Cuong (352)

Hóng mãi quán mà em vẫn chưa quen được cách các anh chị bựa "quan hệ" với nhau. Tại sao đang thân nhau thế mà  nói đùa tý ty đã trầm trọng hóa ngay như vậy ạ ? @ Ghẻ

"Thân" chỉ là 1 trạng thái cân bằng động của các mối quan hệ. Có "quan hệ" là có "va chạm", có "va chạm" thì khắc sinh "nhiệt".

Mở rộng ra mọi thứ đều thế,  không có gì tĩnh tại tuyệt đối cả.

Vì thế cho nên Trung Tướng mới cho rằng "Đoàn kết" là khái niệm hãm lìn nhất trong lịch sử xứ Lừa.

P/S: Thức chờ xem banh C1, có đồng chí nào xem không?


minhhuong (353)

Mà tổ sư, lấy đéo đâu ra cái logic khái niệm rằng: đã thân nhau rồi thì khi nó bắt chiếc con chó liếm mặt mình còn mình fải để yên chắc. 

Làm đéo gì có chuyện đấy.

Quên con mẹ nó đi.
Nhá.


Mit (354)

Thôi các cô chửi nhau tiếp, Mít đi cái đã rùi tiếp sau.
 



Ngoa_Long_Cuong (355)

Mà nhân tiện, nhắc khéo mấy bạn vài câu.

Chả hiểu các bạn theo TT để được khai sáng những cái đéo gì xa xôi (xa quá tất nhiên cháu đéo thấy được, cháu xin lỗi). Với tư cách là một độc giả thường xuyên và nghiêm túc của Quán, cháu xin các bạn cho cháu thêm 1 vài cái Enter. Tại sao?

Tại bởi nhiều bạn vẽ cái cồng dài hơn cả cuộc đời các bạn mà chả cho chúng cháu - những người đọc - một vài cái enter cách dòng gì cả. Chúng cháu luyệt độc công của TT để làm gì khi gặp phải những vị ỉa đùn không ngắt quãng như các bạn?

Trước nhất là các bạn coi thường khán giả chúng cháu, nhưng sâu xa thì các bạn đang coi thường sản phẩm của chính các bạn - những người ỉa ra chúng.

Thêm nữa là nhiều bạn cháu nghĩ là không cần phải để font chữ quá to làm gì cả, phiền chúng cháu ghê ghớm. Cả rổ chữ to phạc mà nội dung thì cố lắm mới gạn được nửa đít chén.

Các bạn nên quay về phiên bản v1 của xcafe xem TT dạy cách trình bày văn bản và nghe TT xỉ nhục những kẻ không chịu tiếp thu như nào đi. Nếu ngại thì để cháu tìm cho.



bienduc_hai (356)

... phiền chúng cháu ghê ghớm. @CuongKhi cô biên tham luận kiểu như thế thì đừng mượn tiếng của đoàn thể cô nhé, hehe, thay zững đoạn ca cẩm về font size chữ bằng đại từ nhân xưng có nghĩa cá nhơn khác (aka tao, bác, anh, em ...) thì nhẽ cô sẽ ít bị đổ cứt hơn đóa cô ợ.Trong bờ lốc nầy có chú, con Tế Điên, con Zì và hai ba Bựa khác xài font size lớn, tất nhiên là mỗi đứa đều có lý do của cỏn, riêng chú, font lớn cho zững già hói hay tin tin nầu mắt kém đọc dễ dàng hơn, ít bị đau mắt hơn, thế thôi.hẽ hẽ.


minhhuong (357)

Bít đâu là một gái bựa hông bít chừng, tiếc là Zì lỡ dạy gái bựa chưởi bậy kinh quá, mai mốt báo giới phỏng vấn lại buột miệng chưởi đồ sĩmãcãi cũt tãi thì bỏ mịe, héhé... @ Rose
-------------------------
Hé hé hé, giờ mới đọc tới đoạn này của Rốt 
Trường hợp dư thế này lại được Rốt ạ:
Zì lên làm lãnh tụ. Cả nước chửi bậy tóe loe. Lúc đó đệ nhất fu nhân buột miệng chửi đồ simaica thì mới fù hợp với văn hóa local hà hà hà


minhhuong (358)

... phiền chúng cháu ghê ghớm. @CuongKhi cô biên tham luận kiểu như thế thì đừng mượn tiếng của đoàn thể cô nhé, hehe, @ Hải---------------------
Dùng từ "Chúng cháu" ở đây là rất chuẩn, bởi nó là ý của cả anh Cương lẫn Hương Điêu. 


Ngoa_Long_Cuong (359)

Cũng nói luôn, Văn Bựa, theo TT định nghĩa là đỉnh của đỉnh, trong đó đặc biệt là sự duyên dáng của các phép tu từ. Chửi tục chỉ là gia vị.

Trước nay cháu đọc văn Bựa thường hay khoái chí vỗ bẹn khi gặp những màn đùa duyên hay những quả chửi thăng hoa. Gần đây cháu thấy xuất hiện thêm hiện tượng là cháu phải gồng mình thường xuyên hơn, chả biết vì lẽ đéo gì?

Sau một thời gian điều nghiên thì cháu thấy có vẻ như là do cháu gặp quá nhiều phong cách "phản quê choa" + "chúc bé ngủ ngon" ở trong quán Bựa. Làm cháu gồng nhiều suýt đứt gân.

Các bạn buồn đi ỉa thì cứ đi, đâu nhất thiết cứ phải la toáng lên?

Sẽ có bạn lại chửi cháu là ko thích thì đừng đọc công anh. Ko, ko cái bìu. Nhai một bát cơm gặm 1, 2 quả sạn cháu còn cố lè ra nhai tiếp, chứ lè đến quả thứ 3 là cháu chính thức ngấy các bạn. Sư bố các bạn. Đọc 100 cồng mà có đến 50 cồng là các bạn chào hỏi, la bị dìm hàng (hàng đâu?), chửi lấy tiếng và khen nhau mồm thơm thì đèo ai chịu được.

Cháu ngữa mõm góp ý bằng quả dắm dong vậy thôi. Cháu lại về làm độc giả đây, nhường lại sân khấu cho các bạn.


Ngoa_Long_Cuong (360)

@BẠN HẢI

À, nói luôn quả trình bày cách dòng cháu góp ý là có cả bạn trong đó đấy, he he.

Bạn khuyên cháu không nên dùng đại từ "chúng cháu". Cháu cảm ơn bạn nhưng trường hợp này cháu suy nghĩ kĩ rồi mới dùng mà, không sai mấy đâu.

Bởi vì sao? Bởi cháu tự nhận thấy mình có thể tự xếp vào diện độc giả có IQ "trung bình", hiểu biết "trung bình", logic đọc hiểu "trung bình", cảm quan văn bản "trung bình",...nghĩa là dễ nằm trong nhóm độc giả đông đảo nhất. Không tin bạn thử test xem?
(mình lạy các bạn vote cho mình nếu nó test thật hu hu hu)

Bạn lôi cỡ font của lão Bựa làm bình phong ư? bạn Hải làm ơn xem lại bố cục trình bày văn bản của bạn rồi so với của TT xem thế nào đã nhé?

Cháu ngược!


minhhuong (361)

Mẹ kiếp, đọc đéo nổi. Nhiều còm vãi dắm ra mà công nhận nhiều cái dài ngoằng mà ý thì không có mấy. Tổ sư lũ ỉa chẩy!!!!
Mất thời gian, nhạt nhẽo.

Các bố spam ngăn ngắn thôi.
Theo TT bao lâu rồi mà đéo thấm được tư tưởng thoát ý + đéo có từ thừa à.
Sư bố các con giời.

Đành bỏ còm, hứng đéo đủ để đọc nốt. 
Đi ngủ!


bienduc_hai (362)

@Cuong:
Hẽ hẽ, cảm ơn cô đã nhắc nhở chuyện enter, hehe, đúng là chú có hơi hà tiện enter một tí. 
Zưng không phải là không có, mà là chỉ enter theo thông thường, enter một lần, cho nên cô thấy mật độ dày là thế (không tin cô duyệt lại xem, hehe).
Ok, cô cũng không cần nói xa thế, cứ chửi thẳng mặt thằng nầu thằng nầu, tỷ dư thằng Hải thằng Tế điên thằng Let+gay xem nầu, haha, thế mới đúng tinh thần quán Bựa chứ.
Chú xem lại và thấy nhức mắt thật, nên sẽ chuẩn y nhời cô zư cồng nầy, hehe.
Về font size, chú có thèm lấy con mụ Zì mới con Tế ra làm bình phong à, hehe, còn phia, những bài nghiêm túc (aka chửi con Thanh la thị bảy) chú vưỡn để font size vừa vừa để các cô dễ nắm bắt tuyền bài; zững bài ít nghiêm túc hơn thì sẽ dùng font size nầy cho dễ đọc. hehe, cô đồng ý chứ? không đồng ý cũng không sao, há há.
PS: cô nầu màn hình đang ở động phân giải 1024 x 768 nhẽ dễ thấy font size lớn nầy hơn, phỏng?


bienduc_hai (363)

@Không ai sất:
Quán Bựa chỉ tuyền tham luận mà không có xì bam linh tinh thì đọc mịa báo Đảng cho rồi.Sư bố các cô phát cho thơm họng, những con khỉ. 




minhhuong (364)

@ Hải: Nguyên tắc là thoát ý + ít từ thừa.
Muốn thoát ý thì chú ý bố cục + loại bỏ hết từ thừa. 


minhhuong (365)

Quán Bựa chỉ tuyền tham luận mà không có xì bam linh tinh thì đọc mịa báo Đảng cho rồi. @ Hải------------------------
Nhắc lại với cô: kể cả tán fét với nhau cũng theo nguyên tắc thoát ý + không có từ thừa. 
Đéo ai thừa thời gian đọc còm rác.


minhhuong (366)

Địt mẹ, chán.
Mục đích chuyến về HN này được lấy bình fong là việc nhà, thực chất vì chuyện tình cảm mà nằng nặc đòi về.
Kết thúc của chuyến đi rất buồn. Mọi chuyện đã xẩy ra đúng như dự đoán của mình. Cái gì đã hết thì thái độ sẽ là nhạt toẹt khi sử xự với mình. 

Cảm giác bây giờ là mất phương hướng và  mất control bản thân.
Đáng đời mày, Hương điêu.
Khóc. 



M2M (367)

Ừ, khóc một tí đi Hương ạ. Không biết nói gì thêm.



Lucky (368)

@ Hương : Chia buồn ,

Ky đã thấy có vấn đề gì đó không ok khi Hương tham luận ở " Ngoại tình dễ hay khó " nói " tình yêu  khi có rồi ...một cảm giác trống trãi đến rợn người !"

Khóc làm đéo gì một thèn đàn ông , một cuộc tình hay một quyết sai lầm đéo nghiêm trọng lắm !


Cuộc sống còn nhiều điều tươi đẹp đang chờ phía trước , đứng lên , vứt mie mấy cái củ khặc ý đi , trở về với cuộc sống thực tại của Hương . Paris - nơi đó mới là cuộc sống thực của Hương !


Đừng ngồi sỹ vã củ người , tội nghiệp nó ! Hương phải yêu củ người của Hương hơn bất cứ thứ gì !  Thời gian còn lại ở Lừa , du lịch thăm danh lam thắng cảnh hay thăm những trại mồ côi , thăm những làng mạc nghèo nàn ... Hương sẽ biết mình may mắn như nào !

Tinh cảm có tính thích nghi, tin Ky đi !


Lucky (369)

@ Hải & all :

"@Ky xinh:
Hẽ hẽ, đừng bùn mụ Zì thối mồm mà tịt cái tham luận ngày mai nhé Ky nhé."

Hihi ... mục đích Ky viết mấy tham luận đó là muốn hướng quán đến mõi ngày 1 đề tài , Ky khởi động, quán góp tham luận .

Nhưng như Hải thấy , đâu có ai ủng hộ Ky đâu , chẳng thèm bật cũng chẳng thèm góp thêm tham luận gì hết .

Bà Zì tất nhiên đéo ủng hộ rồi , mõi ngày theo một đề tài , thời gian đâu bà Gúc cho kịp !

Đây là quán bà Zì , Ky tôn trọng ý kiến cá nhân bà , không viết gì thêm nữa !

Cáo chung cho chương trình " Động thái bấu Zảng và hành động của chúng ta "  !



Lucky (370)

@ Cương :

"Đọc 100 cồng mà có đến 50 cồng là các bạn chào hỏi "

Đây là một thói quen hằng ngày , có cái gì đâu mà mất thời gian với mấy chữ " chào buổi sáng " , " chào ngày mới ", " chào A, B, C " hả cô ?

Cô theo TT lâu vậy , chắc trình lướt còm cô đéo nhanh như bà cũng phải 1/2 chứ ! Bà còn viết hẳn bài dạy cách đọc nhanh còn gì !



Lucky (371)

@ Hương :

"
Nhắc lại với cô: kể cả tán fét với nhau cũng theo nguyên tắc thoát ý + không có từ thừa. 
Đéo ai thừa thời gian đọc còm rác."

Còm nào rác , nêu vd cho Ky với ! Cảm ơn !



Mit (372)

Kết thúc của chuyến đi rất buồn. Mọi chuyện đã xẩy ra đúng như dự đoán của mình. Cái gì đã hết thì thái độ sẽ là nhạt toẹt khi sử xự với mình.@ Hương

Vữa vầu quán nghe tiếng thút thít của em Hương là sâu là sâu....Thằng bựa nầu chọc em thế, để Mít sông phi a-lồ nó cái....hehehe  đang đi red shoes cần khoe đơi!




Mit (373)

Còm nào rác , nêu vd cho Ky với ! Cảm ơn !@ Ky

Xời, có thế mà cũng hỏi....hí hí hí   Cái nầu mình hông thích tức nó là rác.  Cơ mà one's trash can be someone else's treasure. Lo giề ba cái bà lăng nhăng ý hả Ky?



Lucky (374)

Zì +all :  Ky đã cáo chung cho chương trình " Động thái bấu Zảng và hành động của chúng ta " ,hay " Lừa trong mắt bấu phản động " - mới thai nghén , chưa cho ra số nào .( Nếu nó ra thì cũng tương tự như trên , có khác là từ bấu phản động )

 Hiện chưa nghĩ ra cái đéo gì chất hơn . Nay mai nghĩ ra lại trương lên quán tiếp , ủng hộ Ky nha !


Lucky (375)

@ Mit : "Lo giề ba cái bà lăng nhăng ý hả Ky?"

Ky có lo gì đâu , tại tối nay vào xem chủi nhau loạn xạ như thông lệ , nhưng thế đéo nào tòi ra mấy " Nguyên tắc " . Ky tưởng quán bà Zì thoáng như gió Lào , có biết cái đéo gì đâu Mit!

Mấy com trước Ky còn cổ vũ mọi ngưởi mở miệng , sai đúng đéo quan trọng rồi cũng bật nhau nữa kia !

Đéo hiểu mie ! - ( Rô xinh )


Lucky (376)

@ Cương : "phong cách "phản quê choa" + "chúc bé ngủ ngon"

Là gì vậy cô ? Phiền cô giải thích giùm ?  Cảm ơn !


Servus (377)

oai oai anh chào chào mấy em simaica đêm xinh đẹp, anh Servus thân thiện đã chở về , gởi lời chào nồng nhiệt nhất!

điếu spam thì anh làm gì nhở, tiên sư thế hóa ra anh lại bị khóa mõm như bao năm nay à, no no no, anh vẫn spam tiếp hẽ hẽ hẽ

con Zì zặt zẹo kia, giận ai thì nói anh nghe, anh tư vấn cho, chứ để quán mốc xanh lét thế này mà được à, có muốn rụng cái răng nanh cuối cùng để tiện làm lại hàm zăng zả mới ko hả?


Servus (378)

các cô, các cô thông cảm cho tinh hoa bựa, tụi simaica đó đang chạy mất dép để lo toan gia đình ở Lừa, nên ko có còm chất lượng dạo gần đây

em Ky có viết về Lừa thì nên nói những việc có khả năng xảy ra hay việc lừa nên làm gì để né cho nó khỏi té ấy. Mấy cái em phân tích ấy gần như ai cũng bít zùi em ợ, nên chả ai thảo luận là thế!

Tình hình Lừa nói chung là rất nghiêm trọng, bây giờ chỉ còn là cái xác ve, nói chung là bó tay, đéo nói vì đéo có gì để nói nữa, các cô thử nghĩ chúng ta nên phân tích cái đống phân có gì trong đó à, hay là tìm cách né khỏi phải đạp vào nó?

vài lời tâm sự đêm khuya với các cô hễ hễ hễ


Lucky (379)

@ Sờ vú : Ky hét khoảng giọng trên quán , rủ ộp , anh đéo lên ! Qua mie Lễ rồi, chán anh quá ! Hy vọng đến Oktoberfest nhóm Đức lợn mình ộp tưng bừng ở dưới đó !

@ Hải : Cưng còm chữ to như thế ok có cái đéo gì đâu lăn tăn . Nhiều lúc đi lại , lướt còm bằng di động , ditmie chữ nhỏ như kiến , nhất là của mm , lúc  đéo nào cũng phải xé mẹt di động ra mới đọc được , tiện ích chăng ?


minhhuong (380)

@M2M: xoa dịu cho bạn hử? Cám ơn lại bằng 1 cái link nhé.
Đọc lướt có nhớ M2M hỏi về cái  gì Tin Lành gì gì. Đây bạn tặng link tổng hợp:
http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=76307&page=14
Đọc bắt đầu từ còm của Đúp lơ xin Trung Tướng tư vấn về tôn giáo.
Tham luận đầy đủ của chi bộ gồm 14 trang như thế, đọc cực kỳ phê.
Ngoài ra mình có rút tỉa mỗi nhời Trung Tướng thôi, sơ lược hơn, ở link này:
http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=113



EnjoyCS (381)

Mẹ kiếp, đọc đéo nổi. Nhiều còm vãi dắm ra mà công nhận nhiều cái dài ngoằng mà ý thì không có mấy. Tổ sư lũ ỉa chẩy!!!!
Mất thời gian, nhạt nhẽo.

Các bố spam ngăn ngắn thôi.@Điêu
Ơ, tốc váy diên nhở?
Cồng dài cồng nhạt cồng liên thiên thế mới là quán Bựa, kêu cái điếu? Cồng của cô cái điếu gì mà phi công mới già hói mới cả ngoại tình khó hay dễ, anh thật, dư dắm thoảng. Dưng cô nầu thích uýnh thích hưởi dững cú dắm kiểu ý thì cứ việc, anh điếu phàn nàn ever.
Ờ thôi, thông cảm em Điêu đang khó ở. Tình thực tình ẩu điếu ra gì both phỏng em? Buồn nhở. 
Dưng buồn cũng phẩy tinh hoa em nhế. Câu nầy anh định bới ra động viên con Zì hôm hổm chước khi em về Lừa cơ, con cỏn kêu điếu gì mà buồn quá đúng là kiếp Simacai, hã hã. Địt mẹ, tuột hết mẹ tinh hoa, khác điếu lộn đầu buồi.
Tinh hoa làm gì khi buồn?
Gặm self-help chẳng hạn. Địt mẹ từ bữa về Lừa gặm 7,8 cuốn rùi hã hã. 
    


Банан (382)

 Hiện chưa nghĩ ra cái đéo gì chất hơn . Nay mai nghĩ ra lại trương lên quán tiếp , ủng hộ Ky nha !@ Ky Hăm- bơ-gơ:

anh chuyển mẹ sang ngôn ngữ hình ảnh cho nó lành, nói không phải em lại vả vỡ mẹ alô của anh.



DG (383)

Nầu, anh gõ nhanh mấy dòng rùi còn đong xèng nầu, địt con mẹ các cô phát cho mát mồm chào buổi sáng.

 

@ Em Vàng son Hoài miên: Em lên giọng cái đéo gì về việc anh đùa em Hường đới, địt mẹ vàng son đéo đồng nghĩa với việc thích phán cái củ lìn gì thì phán dư người lớn nhế em.

 

Đéo phải ngẫu nhiên mà anh đùa dư thế, cô mần ơn lướt lại các cồng của em Hường trong chuyến về Lừa này xem, địt mẹ đến chính cỏn còn đéo tôn trọng bản thân cỏn, thì anh cũng ngại đéo.

 

Nói luôn, anh không có thói quen ọp iệc này nọ mất thời gian nhạt hoét, anh chơi sâu chứ đéo thích và cũng đéo có nhu cầu chơi rộng, cô yên tâm.

 

@ Ky nổ: Nhắc khéo em bao nhiêu lần mà em không nhận ra, húng thì cũng vửa vửa thôi, nổ đùng đoàng mà không chắc chắn thì tốt nhất tán chuyện trên trời dưới đất cho lành, không tán thì ngồi iêm! Điều chỉnh hành vi trong quán - khi em đối diện được với những quả chửi vỗ mặt của bọn Bựa - cũng là một cái hay có ảnh hưởng tới thực tế đời sống giao tiếp của em đó em, dỗi làm gì?

 

Quán Bựa thiếu gì cao thủ đâu mà em cứ trên mây trên mưa thế?



DG (384)

@ Hải Zưới: Việc biên cồng ngắt đoạn nhỏ ra như tên Cương nhắc nhở là đúng, cồng của con Hải nhiều ý, nghiêm túc, nếu diễn đạt chuẩn nữa thì tốt. Dưng chỉ ghi nhận ý này của con Cường thôi, còn lại đừng chấp, hehe..

 

Ti nhiên cảnh cáo cô về việc kể đứa cháu 5 tuổi bị chết đuối, anh lạnh hết cả người, chân thành gởi lời chia buồn mới gia đình cô, xót quá!

 

@ Tế Sì Gồng mới cả Déo mặt \./ mới cả Dark Úc Nhợn: Anh nghĩ các cô nên tập trung nổ thêm về vụ cứu người chết đuối cũng như là học bơi. Đơn giản bởi vì anh đang có kế hoạch tống một lũ gồm vện mới cả con giai mới cả một bình đoàn em út đi học bơi.

 

Đèo mẹ ít nhất thả xuống nước cũng phải nổi được 5-10 phút, chứ không quá nguy hiểm!



Enterprise (385)

Úi, ai chọc ghẹo cô Hương thế này?

Anh thật, đùa với sự chân-thành của người-khác là hành-động đáng lên án đấy nhá. Dì đâu lên đây tham-luận chủ-đề đùa cợt này mới anh cái nầu?

Cô Hương thử đợi mụ Dì tư-vấn tìm-hiểu nguyên-nhân và cách giải-quyết xem nầu. Chẳng phải cỏn vưỡn tự nhận là biết tất còn gì!


DG (386)

“Cái gì quá trớn đều không tốt. Ăn không nói có cho một người thì còn dưới Bựa xa DG nhé. Có thể nói bất kỳ Vện nào của DG, có thể khoe linh tinh cũng mặc kệ, nhưng lôi HĐ và trò khoe mẽ của DG  đưa đến những hệ lụy không hay. DG nên biết điều đó” @ Em Miên.

 

Cồng dưới anh đã giả nhời một phần, cồng này thêm đôi ý nữa để em Vàng son giả cầy Miên đầu đất được rõ.

 

Hệ lụy đây là dư nầu hở em? Tức là thằng chồng em Hường mò vầu quán bựa đọc được phỏng? Hay là thằng bồ em Hường nhìn thấy lại ghen tuông? Hay là “dư luận uýnh giá”?

 

Nếu em Hường may mắn sợ/tôn trọng được một trong ba câu hỏi trên, thì thưa với em Miên là đến cụ tổ anh sống lại cũng đéo đùa em Hường như thế!

 

Em Hường cứ cồng phơm, nếu sai anh tình nguyện tự vả a lô 3 cái, đéo phét!

 

Em Hường thả cồng trên quán Bựa (sân khấu chung - công khai) một cách hồn nhiên, kêu ca giai lừa này nọ, thằng này thằng kia vửa gặp đã tính chén, nầu là bồ già bồ trẻ, nầu là cái gì của Lừa cũng hãm lìn…

 

Thế thì, cồng anh có nghĩa vụ phẩy đạo mạo với cồng cỏn chắc?

 

Hehe rất vui thông báo với em Miên rằng, đối với anh không có cồng nào là xì bam, đặc biệt là cồng của Hường, há há.



Банан (387)

Tình hình Lừa nói chung là rất nghiêm trọng, bây giờ chỉ còn là cái xác ve, nói chung là bó tay, đéo nói vì đéo có gì để nói nữa@ Sờ-Vú: Đéo đến nỗi bi đát ai oán thế đâu, chắc cu toàn hóng trên báo phản động hay trên quán bựa thì toàn lời kêu than, cu lên làm quả phượt từ Móng cái đến Hà tiên xem tình hình thực tế nó thế nào. Nếu tình hình xấu quá thì đã loạn mẹ lâu rồi, Lừa chứ có phải cứt đâu, bọn phản động toàn thổi phồng thôi.


Enterprise (388)

@Cô Ky:

Vụ tự-do trong quán thì anh thấy thế này

Ai cũng có thể nói bất-kỳ thứ gì dưng nó phải được bản-thân xem-xét tính đúng của nó trước. Đái-khái như cô Paul Liang nhắc ý. Nói điều mình đã tìm-hiểu và đánh-giá thì dù nó sai cũng rất đáng hoan-nghênh. Điều đó không có nghĩa là nói không cần biết đúng sai. Ít nhất đối-với mình, nó phải đúng, không mơ-hồ. Nếu mơ-hồ thì nên đặt ở dạng nghi-vấn.

Cô làm trong ngành giáo-dục chắc biết các quy-định về báo khoa-học.

Ở quán, mình nên tập thói-quen ấy. Mình chửi giáo-dục Lừa bát-nháo dưng mình chưa thể-hiện được cái chuẩn trong tham-luận, trao-đổi thì, hehe khác nào tự chửi mình?




Банан (389)

@Dái Ghẻ: anh adua luôn với cu quả vả vỡ mẹ mồm đứa nầu nói cái gì của Lừa cũng hãm lìn, mặc dù cu hay dìm hàng và đá đểu anh nhá


M2M (390)

@Hương

 

Vừa đọc xong, cám ơn Hương. Tất cả những gì mình muốn biết đều có ở trong đó. Cơ mà đọc xong toát hết mồ hôi: may mà bà Dì không phát hiện ra còm của mình, nếu không thì...Phải thưởng cho mình một ly cafe mới được hì hì.



trungduong (391)

Hiện chưa nghĩ ra cái đéo gì chất hơn . Nay mai nghĩ ra lại trương lên quán tiếp , ủng hộ Ky nha ! @ Miss Lucky.

Vẫn đọc bài của cô, nhưng thật ra có những từ hoặc tên nhân vật không biết chỉ ai nên không hiểu hoàn toàn. Muốn bật cô nhưng sợ không đúng người đúng việc.

Chẳng hạn như Lucky đã phân tích tháng sáu này có động, giá mà bài phân tich của cô nói trước thì theo dễ hơn. Chứ vài cồng mới hiểu ra thì mất giờ, nhạt hứng.

Vả lại không phải ai cũng ở trong nước, nói thì bắt được tần số. Như không theo dõi thời sự thì chỉ mảy may. Giả như Lucky nói về Kinh Tế, Thời Sự thế giới thì còn tiếp được chuyện. Viết cho khúc chiết chứ theo không được nhá.

Cảm ơn Lucky trước.



Let+gay (392)

Qua nghĩ quán có các chức năng như sau:

Giải trí, khai sáng, trình bày quan điểm của cá nhưn, nhóm, phe đảng. .. vươn vươn. Nó là nồi lẩu, là hầm bà lằng như các thành phần tham gia ở đây.
Những gì đã có là đúng với cái tên được đặt : QUÁN BỰA.  Bản thân từ quán đã nói lên sự xô bồ rồi. Nó đéo phải là Trung tâm Truyền thông chính thống của bọn phản động . Đéo phải là Uỷ ban khoa học hay Viện nghiên cứu để mà công bố những loại CỨT CỨT CỨT nhưng được viết với văn phong khoa học , nghiêm túc của những thằng Tiến sĩ , giáo sư rỏm. Đéo ai có nhiều thời gian để vào nắn nót viết cho chuẩn một cái cồng để ném vào cái quán mà chủ nhân nó đã đặt tên là BỰA.  Bản thân con zì còn đéo nghiêm túc thì bắt đéo đứa nầu phải nghiêm ở đây.
Đù má, qua kiu gọi cứ "pằng chíu, pằng chíu" cho thoải con bà nó mái. Các con lừa chưa quen phải làm quen và phải tích cực tham gia . Đéo được chỉ đạo, chỉ trích không .
Em Kỳ, em Tế, em Hải, em Déo, em Dái, em... đéo nhớ nữa cứ xông lên đi. Em Cường, em Hương...
tất cả các em , cũng thế. Nhế !


dắtdéo (393)

anh đơi anh đơi, anh đang phê bia lòi tỉ, nếu có biên sai chính tả đừng chưởi anh nhế.
@vụ bơi lội+cứu hộ: nếu Đác nhợn có học qua bài bản về cứu hộ thì nổ chi bộ nghe, anh chịu khoanh tay ngồi bàn đầu luôn. Vì, như anh đã nói, môn bơi lội do anh tự học từ bé, sâu nầy qua tây đã già rồi nên cái xấu nó thành tật mẹ nên không đi học bài bản nữa nên anh nỗ sẽ khôn chuẩn.
Ti nhiên, vụ nắm tóc cứu người chết đuối là kinh nghiệm bất hủ dân dan đới cô Đác ạ, có thể cô học bài bản nó hay hơn (nếu vậy cần nổ cho bựa mở mắt). Còn ngộp thở thì ngộp thế đéo nầu được, nguyên tắc căn bản đầu tiên của cứu hô chết đuối là dìu người chết đuối trong tư thế ngửa mặt lên, nếu cô túm được đầu cỏn thì chắc chắn mặt cỏn sẽ nổi trên mặt nước.(còn)


dắtdéo (394)

Còn về học kĩ thuật bơi lội, có lẽ con Hải Dưới nên nổ thì phù hợp hơn vì cỏn là dân sông nước. Anh chỉ có mấy ý sâu:

1) bơi lội được xem là môn thể thao nguôn nhất để rèn luyện thân thể và relax nên các cô nên cho con cái nó học. 

+Đù má, chết sông chết biển là có số với lại nhiều khi do đéo biết bơi, chứ biết bơi chỉ có lợi chứ đéo có hại gì. 

+Nếu bơi lội đều đặn bo-đì đảm bảo cực đẹp, vì bơi lội vận động toàn thân rất đều đặn. 

+Hơn thế nữa, khi các cô xì-chét thì bơi lội là cách giải tỏa tốt nhât, làn nước mát sẽ mát-xa đều khắp cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu cực tốt. Củ sọ ngâm vào nước là cách thư giãn cực hay. Nếu đéo đi bơi được thì ngâm mình trong bồn tắm cũng zất tốt

+bơi lội cực kỳ ít chấn thương hơn so với các môn khác. Ví dụ các cô đánh tennis thì đĩa dụn đầu gối sẽ nát sâu vài niên, đi đá banh thì đéo bong gân chầy khớp mới lạ, chơi badminton cũng rứa. Anh thấy hai môn thể thao tâu nhả và vận động đều khắp cơ thể là bơi lội và pingpong.

+ nói về pingpong tí, nếu cô nầu có con đang tuổi nhớn, cho nó đi học đánh pingpong, đảm bảo sau một thời gian bo-đì nó sẽ đẹp như người mẫu luôn, anh đéo phét. Anh đã thấy nhiều đưa tintin chơi pingpong cơ thể rất gọn gàng nhưng không kém phần thể thao.

(còn)



dắtdéo (395)

2) Các cô nên biết bơi + biết qua về kĩ thuật cấp cứu chết đuối đéo phẩy là để đi cứu người (vì nó đéo zễ chút nầu) nhưng nó sẽ giúp các cô biết phản ứng một cách hợp lý khi có người xông ra cứu mình khi mình lâm nạn.
3) Hầu hết các gia đình lừa hiện nay vì sợ con chết đuối mà cấm con học bơi. Đéo nói gì ở thành thị, mà ngay cả các vùng nông thôn có kênh rạch. Đây là một lối ứng xử ngu nhất trần đời của lũ simacai. Vụ con Hải Dưới kể rất đau lòng, anh chia buồn mới gia đình cỏn. Các cô nên nhơ chết sông chết biển là họa vô đơn chí hoặc số mệnh rồi, nên biết thêm bơi chỉ giúp các cô có khả năng sống sót cao hơn chứ đéo mất mẹ gì.


dắtdéo (396)

@Vụ em Hương điêu:
Trước hết anh chia buồn với Hương về vụ tình cảm. Anh không rõ sự tình nên hổng dám khuyên zìa, chỉ biết động viên em qua đợt sóng gió nầy. Thế giới nầy quặc cắt ba ngảy chửa hết nên ngán điếu gì em. Chán thằng này ta cạp thằng khác.
to Zái Ghẻ et. al.: Anh phê bình Zái Ghẻ đùa em Hương hơi quá trơn. Dù là quán bựa dưng các em vưỡn là phận nữ nhi, không nên chọc thêm khi người ta rối bời. Em Hương có lên quán bựa này nọ về chuyện giai, chuyện tình cảm cũng OK, khi mà em cảm thấy có sự đồng cảm từ bựa và muốn giải bày ở đây.


trungduong (397)

Nếu cho 1 chém vào gáy  , nó xỉu, anh sẽ lôi nó lên bờ dể gấp 10 lần để nó còn sức quậy @ Miss Lucky

Xìn lỗi đọc lại cồng cũ nhá cô. Không phải hẳn là vậy. Cái này chỉ để dùng cho khi cứu nạn nhân mất bình tĩnh bám lấy mình thì chết cả hai. Nếu như thường thì cho nạn nhân bơi ngửa, mặt lên khỏi nước còn mình thì bơi theo mà dìu vào bờ. Trường hợp nạn nhân bám vào mình thì phải đẩy ra còn cứ bám thì phải đấm hoặc đánh xỉu thì dễ dìu hơn.

Cái này thì học kỹ thuật cứu trợ của Scuba Diving, với trường huấn luyện quân đội dậy thế. Chưa cứu qua ai bao giờ. Hoặc cho tập  với cô nhá ?



dắtdéo (398)

@ Vụ tham luận: cô Cương + cô Hải + chi bựa:
-cô cương phê bình Hải Dưới về việc đéo ngắt ý ngắt cồng để zài loongthoong, cô Hải Dưới đã OK coi như song.
-về việc sạn, này nọ: quán bựa đã chưởi nhâu khôn biết bâu nhiêu lần về chiện nầy mà vưỡn thích chưởi nhâu tiếp? Anh cực kỳ thông cảm mới cô Cương và các cô có chung cảm xúc. Dưng anh nghĩ cũng đừng quá coi trọng chuyện đó. Quán bựa là chốn public, có thằng hát thì cũng có thằng rên, thăng nổ, thậm chí cả nôn ọe ỉa đái, mình đéo fàn nàn được. Có chăng tự bảo vệ cái củ sọ của mình bằng cách skip cồng của những tên nầu tuyên nổ cứt đái, đéo có cứt óc (cho bỏn vầu sổ đen và đéo bâu giờ liêc cồng của bỏn nữa, đới là cách anh làm). Ti nhiên cũng không nên quá cực đoan theo kiểu: anh chỉ độc cồng Trung Tướng và Dũng hói hẽhẽ.
-Về tham luận: nếu mình chưa chuẩn người khác chỉnh thì cứ lắng nghe. Biết tiếp thu mới là tinh hoa đới, hơn nữa quán bựa là chốn ảo, sợ đéo zì mất mặt? Còn nếu ai đó chưa hiểu thì nhỏ nhẹ chỉ lại người ta, chưa hiểu mới vầu đây để cùng nhâu khai sáng chớ, chứ địt mẹ đừng tưởng mình hơn tý đã lên mặt.  Còn những con nầu biết mình điếu có cứt óc hoặc đéo gúc kịp về vướn đề ABC thì nên ngồi iêm mà hóng, đéo nên lẽo đẽo bợ đít hứng cứt nổ lấy số lấy má.
Thêm ý nữa là chốn ảo nầy có đéo zì đâu mà cần số má? Anh thật, anh cực kỳ ngại va chạm hoặc chỉ trích cá nhưn cụ thể. Nhiều khi chẳng đặng đừng thôi. Vầu đơi anh em cùng tiến chứ mạt sát nhâu phỏng ích gì? Lên số lên má cũng phỏng ích gì khi mà đéo ai biết cô là ai?


EURO (399)

Tổ sư bố, nhục cho gái Bựa đéo tưởng!
Sáng đang bon bon trên đường, 1 thằng cu cao to đẹp giai phóng qua: xe chị cháy phía sau kìa!
Đéo care, chạy tiếp. Chừng 5 phút sau 1 thằng khác chạy lên: chị ơi xe cháy kìa!
Lúc này thì phải dừng lại, nhưng đéo thấy tý khói nầu thoát ra từ phía nó chỉ.
Thằng cu nhiệt tình: Chị chạy thêm 1 khúc em nhìn cho!
Chạy thêm khoảng 15m thì nó xác nhận xe bị đánh lửa phía sau!
Disme Rô thấy mùi tanh tanh rùi, vụ lừa bửn này bấu Đảng cảnh bấu quá nhiều! Nhưng vì xe từ ngày mua chưa hề bảo hành định kỳ lần nầu, nên tạm thời đéo đặt nghi ngờ cho thằng Simaica, chỉ dùng phương pháp an toàn nhất là thank mày, tao đưa nó vào tiệm!
Tổ sư bọn thợ trong tiệm vừa nghe qua chiện đã cười khúc khích, may chị không thay món gì chứ không nó chém chị vài chẹo như chơi!
Hố hố, đèo mẹ chém được cái \./ chị đây này, đường phố chứ có phải đồng không mông quạnh đéo đâu mà chị phẩy cho bọn mày lột xe chị sửa giữa đường. Chỉ tiếc là lúc đó không vội, chị bẫy cho chết tổ bọn khốn ấy chứ!
Ti diên tranh thủ dịp bẩu hành trọn bộ xe, cũng tự nhiên tốn mất 1 mớ, đéo cái nầu ngu hơn cái nầu. Mất toi 1 buổi học rồi tự chửi mình sinh hoạt quán Bựa mà giờ còn ngu hơn lợn. Bốt lại trải nghiệm để những Bựa khác có kinh nghiệm nha.
Disme giờ xe sửa xong rùi, chạy đã, tý rảnh vầu buôn tiếp mấy quả trải nghiệm tương tự.


tieuthithi (400)

Ôi sáng nay chi bộ sinh hoạt có tiết phê và tự phê đấy hả ???
Đèo mẹ toàn người một bồ tự ái , tự mãn , tự cao, tự tử ...he he các  loại ...
Ở quán nầy bị coi là xì pam là các cồng quảng cấu và chửi đổng, thỉnh thoảng vẫn có cô bị ban ních vì chưởi ác liệt mà chả có tí thông tin hay phản biện gì đó
Còn lại thì mặc nhiên là tham luộn , dù  chất  hay không chất , nhạt hay mặn là tùy theo cảm nhận của từng người đọc , việc đéo gì các cô phải sồn sồn lên phản ứng thế .
 Chị thấy cồng của Ky húng rất yêu , của Hương rất hóm ,của Rô rất mấu, của Mít rất nhiều thông tin, Tế, Hải, Déo... cũng đều hay he he ...mà cồng nào không hay chị lướt , chả  có vấn đề mẹ .
  Đấy , đứa nào bảo chị xì pam chị cào cho rách mõm đấy nghe  chửa


PREVIOUS POST