Lost daughters of the B.F. :P3



Lost daughters of the B.F.

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-04-20 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng, B.F. là chữ biên tắt Big Father, tức Cha Già, Lãnhtụ Đờiđời Tôngdật. Tại một miền kia, xacách ta lắmlắm, quầnchúng côngkhai nhắc B.F. sẽ bị khép tội Phảnbội Tổquốc, chiểu Điều X Bộ Luật Hìnhsự (X>80), án tù-ngồi không dưới 5 năm, và bị bêuriếu trên 700 mặt báo cho toànthể quốcdân khinhbỉ. Con-gái Cha Già Thằng Bụng...

431 Comments (Page 3/3)

Mit (401)

CS bội bạc lắm.@ Điểu một giò

Mít tin rằng bọn bựa ở đây rành cái này hơn mình nhiều cô ợ.  Cô cứ kiếm cái ghế gọi ly trà rùi thủng thẳng xem có phải thế hông nha....hehehe



Bia-om (402)

tướng Nam văn võ song toàn, đáng được xếp vào hạng bất hủ@ Điệu chấm phẩy: Điệu nổ dữ quá, anh đã vào đây xem lại thì thấy ổng đã là gì đâu mà được gọi là bất hủ? Phàm là tướng thì phải thể hiện nó trên chiến trường chứ. Tướng Nam chỉ thấy thắng các trận lẻ nhưng lại toàn thua các trận chủ chốt, chỉ có chi tiết về ổng mà anh cho là tạm được đó là vào ngày chế độ tàn ổng đã tự sát.


Let+gay (403)

Qua phân giải cho cả hai phe.
Phe cộng sản chăm lo cho các thằng cụt thằng què của phe mình do tham chiến.
Phe phản động cũng thế.
Què cụt của phe này đã được bọn tư bẩn nuôi tới 99% rồi. Chỉ còn vài tển bị kẹt trong nước. Chúng mầy không nuôi được bọn nầy thì cũng đéo đáng mặt mà sủa về cộng sản .



dắtdéo (404)

Đù má, sáng thứ 7 ở lừa mà chi bộ lên quán đông vui nhở, anh khen anh khen
Địt mẹ anh cu Tế trật tự ngồi iêm để phụ huynh nói chiện. Anh thấy cô Quách Tĩnh(aka Anh Hùng Xạ Điêu) nổ nhiều cái đúng đới. Anh đéo biểt cô cổ là phản động hay cộng quân dưng nghe cổ nói vậy anh cũng có nhời kính cổ phất (đéo chửi như thường lệ).
Địt mẹ anh cu Tế, khi cô nc vơi CCB (cựu chiến binh) dù là CS hay CH thì cũng trật tự một chút. Chiến tranh là cái đéo ai muốn, khi người ta đi theo một phe tham chiến nào đó nhiều lúc là lý tưởng của người ta, còn phe nào đúng sai nhiều khi là do bọn chóp bu chứ đéo phẩy mấy thằng bắn đòm ở dưới. Cho nên sau mỗi cuộc chiến, CCB đều có những hoài niệm/kỉ niệm đớn đau mà ta cần chân chọng. (còn)


Let+gay (405)

Đù má, đù má ! Đều là simacai nên y chang nhau. Toàn khoái moi quá khứ ra để giết nhau hay  tạo ra vòng hào quang ảo để tự ca ngợi bản thân . Đù má, đù má. Hiện tại thì tối như lìn con Dậu nhưng đéo lo cứ ngồi gào về quá khứ.


tieuthithi (406)

@Mít thức khuya thế à ?
 Hôm nay tự thưởng cho mình một buổi sáng thứ 7 lười biếng lên quán lảmnhảm rùi nghe các thần Boom với thần Điêu nổ vui đéo tả khà khà ... bù cho những lúc có khi chỉ mở ra lướt qua mà chả kịp đọc gì
 Đến giờ  rùi he he ...chị đi uýnhchén đây


dắtdéo (407)

Cô Quách Tính nói có ý đúng về bọn dân chủ/chính chị xa lon đới.  Địt mẹ, nhiều tên CCB cộng hòa thoát lừa rùi chừ ngồi ăn mày zĩ vãng, akay cộng sản lấy được mặc dù chỉ nổ thôi chứ chả làm đéo zì được. Trong khi đó còn nhiều thương phế binh, liệt sỹ phe cộng hòa bị kẹt lại ở lừa mấy chục năm trôi qua vưỡn mạt rệp thì đéo được ngó ngàng tới.
@Em Mit bẩu cô ấy quên đi để sống cho thanh thản? Thê Papa em Mít có thanh thản không? Em Mít có thấy CCB ỏ PLT thanh thản được không? Em Mit là người không tham chiến nên không đc nói càn. Anh đã tiếp xúc với nhiều CCB cộng hòa, mặc dù anh nhiều lúc không thích kiểu akay lấy được của bỏn, nhưng anh tôn trọng những hoài niệm và cả những hận thù của bỏn. Địt mẹ, những chuyện nầy thì thằng đứng ngoài nói kiểu đéo zì chả được, các cô nhớ khi bé thơ chơi trò chơi với nhâu mà kỉ niệm còn hằn in, huống hồ đây là cuộc chiến xương máu sinh tử một mất một còn!


dắtdéo (408)

Địt mẹ thằng cẩu tạp chủng gây hai thì, nhẽ mày đéo xứng đáng để anh ỉa vầu mõm, mặc dù mấy bữa nay mầy cứ lẽo đẽo theo đít anh xin bợ đít hứng cứt. Địt mẹ mày, hôm mày vào tới zờ anh chưa thấy cái tí khí lồn nầu từ mấy hết đới. Mày chỉ được cái đi la liếm, bú lồn mút quặc hết con nầy đến thằng khác để lấy số lấy má. Chứ địt mẹ mầy, cái mồm lồn mẹ mầy đẫ thở ra được tí khí lồn nào chưa mầy.
Hôm qua mầy hỏi anh chuyện nông sâu. Địt mẹ mày tối đến nỗi đọc bỏn tham luận ko biết nông sâu ra sao mà cần anh ngồi giảng hở. Địt mẹ anh lấy một ví dụ cụ thể là mầy đó. Địt mẹ cái đầu mầy anh nghĩ còn nông hơn \./ con đĩ bị tắc sâu 2 phân mà anh bẩu hôm qua đới (đừng hỏi anh là con nầu nhã, anh chửi chết cụ tổ mày đới). Địt mẹ, vầu quán đéo có chất khí lồn thì ngồi iêm, bày trò đi bật linh tinh để cố tỏ ra nguy hiểm hở. Địt cụ lồn cụ tổ nhà mầy phát nữa.


Let+gay (409)

Cho nên sau mỗi cuộc chiến, CCB đều có những hoài niệm/kỉ niệm đớn đau mà ta cần chân chọng. (còn)

>>

Đù má, đù má .
Sắp 30/4 rồi con dẹo mặt lìn sẽ tha hồ  mà thưởng thức "kỷ niệm/ hoài niệm" của cả 2 phe. Thích sủa để tự sướng thì cứ sủa ở các xó xỉng nỳ còn bọn trẻ ở ngoài xã hội nó ỉa đầy vào mặt những con lừa cứ dính chặt với cái quá khứ dơ bẩn do đám lừa già hói tạo ra.


dắtdéo (410)

@Quách Tĩnh: what´s happen ? @Em gái Miềng Tây hoang giã thích giã giã. Lại muốn bẫy anh nào lơn hả êm?


Háhá, chắc em Ky định câu anh Cu tiếp đới. Anh Cu ơi,lên chỉnh lại tiếng anh cho em Ky luôn đi kìa. Anh lúc chiều đọc thấy thế mà suýt nữa anh bổ ngữa. Đéo hiểu em Ky làm dốc học kiểu nầy viết articles kiểu gì nhở? Anh Cu lên mần răng chớ không em thấy mất tin tưởng vầu záo zục Đức Nhợn quã.
Quách Tính phát hiện ra được lỗi kiểu vậy, nhẽ trình tiếng anh đéo soàng nhở? Khi sưa là lính bắn đòm hay có hột có gạch đó cô?


Let+gay (411)

Con Dẹo mặt lìn vẹo,
Qua "nông" thật. Nhưng qua điếu ngu xuẩn như bọn mậy.
Mầy nghĩ cái "sâu" của  con zì và tụi mầy là bịa ra chuyện Ông Củ lắm con  để đi đến kết luận là củ dâm đãng, xấu xa, tàn ác quần chúng sẽ lật chính quyền à ? Đù má, đù má. Ngu thôi rồi. Tụi trẻ ỉa phọt cứt nước vào mõm  tụi mầy ngay khi tụi mậy mở mõm sủa câu đầu tiên ...
Mầy khờ , đéo biết con quặc gì  thế mà mầy lại cứ nghĩ mầy "sâu" thì đầu lâu con mẹ, thằng cha mầy đéo bằng nỗ nồn con Dậu.



Anhhungxadieu (412)

Tụi mậy, lũ tin tin: Qua nói rồi dịp nầy tháng tư tụi mậy nên có tham luận về khoảng thời gian quá sức ý nghĩa nầy của đất nước. Hiện tại bắt nguồn và có nhiều sự liên hệ với quá khứ. Cần thiết nhứt là tụi mầy không được quên.

 

Tụi mậy lũ tin tin, nếu để ý sẽ thấy giữa tên tướng chủ quán và tướng Nam có nhiều sự liên hệ:

- Đóng cùng lon (sao-Qua nói rồi)

- Trạc tuổi nhau (Tướng Nam mãn phần ngày 1/5/1975 khi 45 tuổi), lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình.

- Gia đình dòng tộc đều tham gia cách mạng (Hải Triều là nhà cách mạng nổi tiếng).

- Giỏi văn chương, chữ nghĩa (Tướng Nam rất giỏi văn chương thơ phú như anh mình là Hải Triều).

- Có lòng yêu nước, cái tâm trong sáng.

- Sau cùng và quan trọng nhứt: đều hiểu CS là như thế nào (một cách sâu sắc chứ đéo phải như con két lặp lại như lũ tin tin tụi mầy).

 

 



tieuthithi (413)

Còm nốt nhát nầy rùi phắn nầu
Đù má mấy con nầu dưới kia cứ nhăm nhăm rình tốc váy em Ky thế ?
Đéo nổ được bằng ẻm thì ngồi iêm mờ  hóng (như chị đơi nầy) chứ cứ bới  lông tìm rận là sâu ?
Em í đang nằm trên bãi biển mà thèng chó lại nằm bên thọcléc nữa thì viết được thế là xuất con mẹ sắc lắm rùi
Với lại em Ky thích viết thế nầu thì mặc mẹ ẻm , quán Bựa chứ có phải báo Đoảng đéo đâu ? Khác đéo gì các cô viết "dư nài" hay "kể chiện" hay "cửn thựn"...
Mả cụ nhà các cô



Mit (414)

@Em Mit bẩu cô ấy quên đi để sống cho thanh thản? Thê Papa em Mít có thanh thản không? Em Mít có thấy CCB ỏ PLT thanh thản được không? Em Mit là người không tham chiến nên không đc nói càn.@ Zéo

Càn cái dắm!!!  Mít có bẩu cô ý quên đi cái đéo gì nhờ? Mít chỉ mong cô Điểu một giò (và tất cả dững ai ở địa vị cô ý) tìm thấy sự bình an - peace in her mind ở cái tuổi về chiều. 

Pa Mít tển đã tìm thấy sự thanh thản trong đám cháu nội ngoại rùi, FYI.


tung tung (415)

@ Dương Quá aka Dieu mặt \./ chiều.
Đã bảo là nồi dao xáo thịt mà, các ông bộ đội Ông Cụ, hay du kích nằm vùng cũng điếu có thằng nào quan tâm tới đâu Cô, cụt tay, cụt chưn gì gì mỗi tháng lãnh chưa gần trẹo ông bên này thì kg ở Cụ. Thời cuộc lúc đó nếu Cô kg ở phía bên này thì ở phía bên kia thôi phải không Cô Quá. Nhưng nếu cô bị cụt trước 75 chừng x năm ( x>5, điều này chắc kg thể vì trận An Lộc xẩy ra năm 1972?), thì tiền thương phế binh của Cô ngần í năm tính ra còn nhiều hơn cả mấy ông Liệt sĩ thương binh của Cụ Cô à. Chỉ khác là mấy ông TBLS mỗi năm được Bê nhắc đến vài lần. Còn mấy vàng son thanh niên xung phong nữa, cũng nghe theo "tiếng gọi Quê hương" diếu gì đó bỏ cả tuổi xuân cho "lý tưởng" bây giờ thành gái già ngheo khổ cũng đi bán vé số cả thôi.




Let+gay (416)

Cái gì làm nên sự thất bại của tụi phản động chúng mậy trong quá khứ lẫn hiện tại ?  Là ngu nhưng đéo nhận ra mình ngu !
Cách mạng hoa đéo gì đấy mà chúng mầy muốn tạo ra đéo được lũ simacai hưởng ứng cũng là do  tụi mầy ngu xuẩn. Chỉ thấy nói đến phá , nói chung chung rằng sẽ có những nhân tài mới lên rồi bô lô về cứt cứt cứt... mà đéo có kế hoạch rõ ràng   thì đứa đéo nào nó tin.
Chúng mầy "sâu" thì làm cách mạng đi. Thể hiện đi ! Đéo ai cản !



dắtdéo (417)

@Mit: Pa Mít tển đã tìm thấy sự thanh thản trong đám cháu nội ngoại rùi, FYI.
---hẽhẽ are you sũa? hẽhẽ một khi mà còn bày trò nầu thì cuốc hận, nầu thì lên USS Midway kỉ niệm nầy kỉ niệm nọ, nầu thì hội CCB nầy CCB nọ thì hẽhẽ có mà thanh thản vầu mắt. Hẽhẽ anh chưa bàn đến tính chất của mấy cái lễ đới nhá, anh chỉ bàn về hình thức thôi. Một khi mà các cô còn hồ hởi, cố tô vẽ mầu mè, trèo lên một con Hàng Không Mẫu Hạm (chứ đéo phẩy A380 Tiểu Thi Thi) thì anh đồ rằng sâu thẳm trong tâm khảm các cô còn lâu mới phai mờ hình ảnh/hận thù về nội chiến. Có chăng có nhiều cô khéo léo che đậy được cảm xúc thôi. Nhiều khi phẩy che đậy vì tính chất công việc. Đừng cố gắng chối bỏ quá khứ của mình hẽhẽ


tung tung (418)

Dit Bố chi bựa thay vì sorry, Vừa rồi bị dính phím

"chưa gần trẹo ông bên này thì kg ở Cụ" sửa lại là  "gần trẹo ông Cụ".


tung tung (419)

Ditme cai con gi Quaithai, anh gọi mầy là quái tahi vì kg ai vua gay vừa lét cả. Anh thấy chỉ có mỗi mình mầy. Cứ nghe mấy thằng Bồi Bút, mấy thằng Cam dốt hay dùng phản động là cứ đem gán ghép ai bọn muốn bắt muốn giết hà. Mầy ngon mầy nói anh nghe như thế nào là "Phản động". Dụ Bà mầy mấy nói cho thông kg thì anh thông họng mầy bằng cứt nhé.


dắtdéo (420)

@tieuthithi:Đéo nổ được bằng ẻm thì ngồi iêm mờ  hóng (như chị đơi nầy) chứ cứ bới  lông tìm rận là sâu ?
---hẽhẽ tiểu thi thi yêu kiều của anh, zĩ nhiên nổ như em Ky thì anh điếu nổ được rồi. Hôm hổm có con nầu bình câu rất hay là: quả nổ của em Ky quả là rất sang láng, nếu, địt mẹ lại là chữ nếu nầy, em Ky là một bà nội trợ 4 góc nhà 3 xó bếp, một em tin tin, hây một em vàng xon adua của TungTướng... Dưng, hẽhẽ, em ấy là đốc học mà nổ kiểu zậy thì tất nhiên anh đéo bâu giờ (dám) nổ đâu hẽhẽ.
Nói rộng ra về chiện nổ, anh đéo bâu giờ dám trách em Ky hay bất kỳ em nầu/cô nầu nổ hết. Vì quán bựa chính là nơi để nổ và mọi người đều có quyền nổ. Dưng cái anh buồn là buồn những người điếu biết mấy bài nổ đúng sai ra sâu, rồi ngộ nhận, rồi thì thần tương, rồi thì adua, anh buồn anh buồn lém. Lâu nay nhẽ vì thế anh cũng chả dám nổ nữa, vì anh nổ đúng không sao, nổ sai vầu một lũ adua lúc nầu cũng nghĩ "đồng hồ tây điếu bâu giờ sai" thì còn tai hại chừng nầu. Vì sâu tai hại? địt mẹ bỏn adua nó tưởng mình nổ đúng rồi lấy đó làm tham chiếu thì bỏ mẹ. Thôi hôm nây anh ngứa dái lên chửi đổng tí thế, lại rúc \./ vện đơi.


Do L (421)

Cô Déo@ cho miềng mời cô ly cà phê sáng.

Thật với chi bộ chứ miềng lang thang cũng kha khá. Bên phải thì phải gặp mờ bên trái cũng diệu beer tâm sự nhiều.

Đéo giải quyết được vấn đề bựa viên đấu khẩu thì sẽ đéo bao giờ có hòa bình với hoa nhài.

Nhà miềng thì các cố mất sạch trong chiến tranh dưng miềng k có tí thù hận có lẽ đéo phải do 2 bàn tay miềng mần da. Dưng có quá nhiều cô cứ sống trong quá khứ, tintin thì theo đóm ăn tàn. Hận thù qua lại thì mãi mãi à ???

Cô Săn chym@ cô nói thì toàn cái đéo sai. Dưng cô bẩu tintin chúng mài đéo hiểu thì cô ấu trĩ lắm. Cô đã mần được việc gì cho đời, cho cái dân lừa đéo phải đánh chửi nhau cho người ngoài hưởng lợi chưa cô ???

Với những cái đầu buồi như thế này thì đa đảng với dân chủ sẽ thành mẹ Thailand với Baly. Dismia lâu lâu đang bú diệu ở rì sọt với xem vú chym thì BOOM phát đi chia thịt.


Do L (422)

Cô Nổng@ cô hiểu sai í miềng.

Miềng hỏi chính là dững con lừa + bựa viên ngoài dững cái đầu tư dành xiền "công thức" kia thì chấm hết. Đéo ai nghĩ ra cái gì khác sao ???

THiếu con mẹ gì nhiều cái tao nhã hơn để tích trữ phòng thân mà lợi nhuận chỉ có tăng mà đéo bao giờ giảm trong vài thế kỷ nay.


Let+gay (423)

Mậy giựt mình hả thằng tửng thần quynh? Mầy đả tửng như tên mậy, mặc nhiên mậy ngu xuẩn rồi còn đéo.
Qua đéo ngu xuẩn như mậy để đi định nghĩa theo tự điển thế nào là "phản động " nghen con phản động điên khùng  thối tha. Cái này là do đám con lừa simacai chúng mậy tự vạch ra. Chúng mầy chia phe phái: cộng sản và phản động . Qua chấp nhận cách chúng mậy gọi nhau như thế đồ khờ tưng tửng vừa trốn khỏi nhà thương điên ạ.

Địt cả lò nhà chúng mầy. TV đang chiếu cảnh "hoài niệm/ kỷ niệm" về chiến tranh đấy. Vừa dừng 1 phút thôi . Chúng mậy còn được bổ mắt dài dài với đám CCB huân chương, huy chương treo lệch người khóc khóc cười cười trên TV đới.
Cả lò chúng mầy cứ việc tha hồ mà ôn, mà tự hầu về quá khứ.



Dom-dom (424)

CS bội bạc lắm. @ Xà Điêu
Dél riêng CS. Đúng hơn phảy nói Chính trị bội bạc lắm. Nhớ sự tích bánh trôi bánh chay không cô.


Let+gay (425)

Đù đùa má. Địt con mẹ nhà những con lừa phản động simacai ngu xuẩn còn cứ thắc mắc mãi về cái tên của qua. Chúng mậy đều quái thai, bệnh hoạn trong não mà đéo biết. Chúng mậy  gọi nhau là "cô", "con", "Zì". Thế thì qua đặt mẹ tên qua theo lề thói của quán đấy các con mặt lìn ạ.


Mit (426)

hẽhẽ are you sũa......@ Zéo

Zéo nói tới đây Mít thấy hết mẹ nó cảm tình từ trước đến giờ đối với cô ...hehehe  Nhẽ cô chỉ đọc báo Đảng thôi sâu hay báo lá cải bên nài?  Từ trước đến giờ cô thấy Mít mentioned chữ Quốc Hận chưa? 

Tại quận Cam này có nhiều thành phần phản động khác nhau ở các levels khác nhau.  Xin cô chớ đồng hóa bọn Mít với dững thành phần mượn đầu heo nấu cháo....hehehe

Cô cũng đừng nghĩ  leo lên con USS tức vẫn còn nuôi căm thù vê cuộc nội chiến nha.  Mít đi hụt, dưng bọn phản động quen Mít bỏn mang trẻ con đến cho chúng hiểu how the Vietnamese-American Experience had started.  Có ý nghĩa quá chứ.  Một chặn đường dài hội nhập vào cuộc sống mới để có được ngày hôm nay.  Cũng có người chỉ muốn đứng trên boong để feel nostalgic  về cái ngày họ đặt chân lên nó lần đầu tiên.  Có người chỉ tò mò muốn xem nó ra sâu....muôn vàn lý do khác nhau.  Dưng hình dư không có màn đốt hình nộm ông cụ hay cờ mấu + đấu tố trong chương trình cô ợ.   

Còn hình ảnh của cuộc chiến thì quên thế đíu nầu được.   "Căn cước tỵ nạn", boat people, war refugees whatever you call it.  It's our legacy to be handed down to the future generations....Mít thật.

Chối chối cái dắm!




Dom-dom (427)

THiếu con mẹ gì nhiều cái tao nhã hơn để tích trữ phòng thân mà lợi nhuận chỉ có tăng mà đéo bao giờ giảm trong vài thế kỷ nay. @ Dờ lờ
Bọn Tàu Khựa đã có câu tổng kết: thời loạn trữ vàng thời bình trữ đồ cổ hay gì ấy anh dél nhớ. Chính sách thay đổi xoành xoạch, nhỡ một Mao xếnh xáng xuất hiện ở Lừa thì trữ cái dél cũng chết. Nhớ thời bâu cấp có 1-2 chỉ vàng còn phảy đem về quê chôn. Bây giờ có máy dò vàng nhẽ phảy chôn sâu 7 tầng đất.


Let+gay (428)

Đù má thằng già Xà điêu  ngu xuẩn lại đổ lỗi quán vắng là vì con Tế tinh siđa không nói về quá khứ. Chúng mậy thử mở quán chuyên nói về quá khứ huỳnh tráng  của chúng mậy xem có ma nào ghé đít ngoài bè lũ chúng mầy vào đó tự sướng với nhau không . Tụi trẻ nó thì đem cả núi cứt đến tọng vào alô chúng mầy chứ đừng mong chúng nó nghe mà theo chúng mậy làm cách mạng. Thà chúng mậy vạch ra rằng bây giờ  cộng sản  vẫn cố tình để thất thoát núi tiền thì nên đình công, biểu tình , làm cách mạng may ra tụi nó mới "xuống đường".

 



Dom-dom (429)

CS VN làm được điều gì có ý nghĩa với dân tộc các cô biết không? Đó là gieo giống Lừa ra khắp TG đới. Các cô đã thoát Lừa rồi nhớ tiếp tục hoàn thành ý tưởng đó của Bê nha.
Thằng em anh ở Úc nhợn về nó bảo chửi chửi cái điếu, không có CS thì có cứt ý mà được sống ở tg văn minh, cùng lắm giờ cũng chỉ như Phi như In hoặc khá lắm thì như Thái. 



Nguyễn Tinh Tế (430)

Ôi đù má các cô vưỡn chửa ngưng cuộc chiến à?

Đồng Chí Điều Mặt \./ Chiều đâu dồi cô?
Vầu hùng hổ dìm hàng anh song ỉa được bãi tí ti là thôi à? Sức chiến đấu kém thế cô?

Nên nhớ, thời nầy là thời nầu?

Việc uýnh B52, nã đạn vầu đầu lâu nhau chả mấy ai quan tâm nữa đâu cô. Vứn đề sát sườn là cơm ngày ba bữa, xe đẹp để cưỡi, con cái học hành tử tế, đủ xiền bia bọt giải trí du lịch mới cả đầu tư nầy nọ. Tối thiểu phẩy thế.

Mới cả cập nhật tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục, vươn vươn ở Lừa dư lào. Các lãnh tụ kính mến sài "của để dành" đến đâu dồi, chính sách mới ảnh hưởng đến cuộc sống ra sao? Vươn Vươn.

Đó mới gọi là thức thời nhế đồng chí Điều Mặt \./ Chiều.

Thích ăn mày dĩ vãng thuần thì cút sang Lịch Xữ Lừa Fò mà tha hồ rao giảng mới cả thủ dâm. Cả bầy Dáo Sư mới cả Kiệu Chiến Binh bên đó đang hừng hực lắm đấy. Sin mời sin mời.

Đó là thứ mà đéo riêng các cô vầu đây chơi mong mỏi, mà ngoài xã hội kia có Lừa nhân nầu đéo mong mỏi hử? Anh biên về nó thì đồng chí lại ông ổng như có thằng giày mả tổ đồng chí vậy. việc đéo gì phẩy thế. Anh có biên phục vụ riêng đồng chí đâu mà bứt mãn thế?

Thôi địt con mẹ, anh chỉ ỉa nốt cho đồng chí nhiu đây thôi vì cục mẹ nó hấng mới đồng chí dồi.
Anh đi chén đây.
Gúc lắc nhế đồng chí.


DG (431)

Địt mẹ để coi con đĩ Cổ Nhuế bốt bài mới rùi có giả nhời tham luận của chi bộ ở bài cũ về con gái ông cụ không?

Mở mồm ra ti toe rùi khi bí thì cụp váy lấp liếm đanh trống lảng, địt con mẹ thằng tiểu nhân.

Thằng nầu ở dưới giờ nầy còn lải nhải cờ vàng với cờ đỏ cộng sản này nọ đới, cút cha mầy về mới mệ đi mầy, hãm lìn!

À, hay mầy chờ em Hường phèo đi phượt về rùi cùng tham luận mới ẻm cũng được, cho rôm rả, hẽ hẽ.
PREVIOUS POST