Lost daughters of the B.F. :P2



Lost daughters of the B.F.

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-04-20 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng, B.F. là chữ biên tắt Big Father, tức Cha Già, Lãnhtụ Đờiđời Tôngdật. Tại một miền kia, xacách ta lắmlắm, quầnchúng côngkhai nhắc B.F. sẽ bị khép tội Phảnbội Tổquốc, chiểu Điều X Bộ Luật Hìnhsự (X>80), án tù-ngồi không dưới 5 năm, và bị bêuriếu trên 700 mặt báo cho toànthể quốcdân khinhbỉ. Con-gái Cha Già Thằng Bụng...

431 Comments (Page 2/3)

Lucky (201)

 God bless you , Thanh 7 ! 


Lucky (202)

Câu chuyện đêm khuya : 

" Động thái bấu Zảng và hành động của chúng ta "


Lucky (203)

Chủ đề hôm nay là vấn đề kinh tế !  ( Nhẽ ra lúc nãy định viết về Lễ Ostern , nhưng Hê up nhạc gần như trọn không khí Lễ rồi , Ky chuyển qua kinh tế vậy )




Bố (204)

hưởng ứng chủ đề em Ky nêu.
anh đéo thich cộng sản gặm vinh quang quá khứ. càng đéo thích phản động đéo biết làm gì ngoài việc nằm gầm giường bác vĩ đại của anh.
bác anh dâm càng tốt.
đàn bà dâm càng tốt thăng thất thanh ạ. vợ, bạn tình mài mà ko dâm thì mài chán chúng đúng ko ? mài không dâm chúng cũng bỏ mài là cái chắc. hố hố



Lucky (205)

1 Ngân hàng Lừa ( Thương mại và quốc doanh ) :

Gởi Tiết Kiệm .  Tại sao bấu Zảng hay dùng từ Gởi Tiết Kiệm ??? Gởi ngân hàng lúc này với lãi suất cao ,Lướt Sóng ngắn hạn  là một hình thức kinh doanh kiếm lời nhanh , an toàn nhất ! Gởi Tiết Kiệm - tiết kiệm dài hạn  thế nào khi lạm phát cao ngất , lãi suất không bù nỗi ông cụ trượt giá ??? 

Thời gian vừa qua , lãi suất ( cho vay , tiền gởi ) thay đổi sành xạch .

 Lãi suất cho vay từ phía ngân hàng tăng từ 12% , lên đến 20% , có nơi 25% ( Ngân hàng thương mại ) , thủ tục vay vốn ngày càng khó khăn và những ngày gần đây hầu như không vay được !  Vì sao ?

 Bấu Zảng trả lời cùng bạn đọc :  Tăng tỉ lệ dự trữ bắt buộc VND

 Ky trả lời  :  Lạm phát đã ngoài tầm kiểm soát ! 

Sự sợ hãi của Bê khi dự trữ ngoại tệ quá hẻo , cần rút ông Cụ về ,để thị trường khô bớt máu trong lưu thông , nghĩa là  giảm phanh sự phát triễn không bền vững .

 Nhưng ! Đi nước cờ này , Bê sai rồi , càng hút tiền ông cụ , càng làm cho thị trường xấu hơn thôi . Bấu Zảng đã trả lời cho cái sự xấu đi này : " Méo mặt " vì bó tay với vốn " .




Lucky (206)

@ Bố : chào Zố , ở Lừa hay ở đâu giờ còn on ??? Hihi   God bless you !


Lucky (207)

 ( tiếp theo )

Hành động của chúng ta là gì ?

Ai có xiền ông cụ số lớn giờ này thì  hehe Chúc mầng chúc mầng , bạn đã thắng AQ tuyệt đối ! Một lần nữa chúc mầng ! 

Sau chiến thắng , bạn nên tìm giải pháp để đẩy chiến thắng zinh zang ấy đi !  Các ốp sần bạn nên chọn :

1  Qua Cam pot đổi ra các ông Tơn, Oi , Mao . Thông cảm , ở Lừa bạn không có cơ hội đổi nữa!

 2  Chuyển hết qua BĐS nếu có thể ! Nhưng hãy cẩn thận , cò giờ thành tinh hết rồi , hãy tự lội về quê xa ngoại thành mà mua đất , cất nhà , trồng rau ...hehe chờ thời !

 3  Lướt sóng ngắn hạn bèn cách gởi ngân hàng , nhớ chọn ngân hàng uy tín !  Nhưng trước tháng 6 phải rút hết ra . Vì sao phải trước tháng 6 ?  Vì hehe tháng 6 sẽ có biến động lớn ở Lừa , lúc đó bạn không chắc có rút được xiền của bạn ra không !!!! Nếu qua tháng 6 vẫn im ru , bạn may mắn !

Còn ai có ít xiền ông cụ : đổ hết mua nhu yếu phẩm . Mua xăng dzề đào hố chôn xuống . Mua gạo dzề chất dự trữ ăn . Mua mắm , muối , đường ... cánh chị em nhớ mua dự trữ băng vệ sinh nhe ! Có tampo thì mua về cho gọn !


Lucky (208)

2 Zàng :

Ngày 20/4 Zàng thế giới vượt rào , phi thẳng lên 1500,5 Tơn / âu . Lừa không động tĩnh , vẫn rất he he đủng đa đỉnh đỉnh . Bấu Zảng hót giá vàng vẫn không động tĩnh  

Thèn Bê bê cê có bài Giá vàng tăng mức kỷ luật

Và thị trường Lừa đã phản ứng theo một cách rất hứng tình , vèo phát ngày hôm nay 21/4 Giá vàng sắp chạm mức 38 trẹo lượng


Lucky (209)

( tiếp theo Zàng )

Hành động của chúng ta ?

Zù là zàng cám thôi , các bạn hãy giữ lại . Đào lỗ dưới góc giường , chôn xuống !

 Vì sao không bán khi giá cao như thế ???

Hehe đơn giản bạn bán giá " cao như thế" nhưng bạn sẽ không mua lại được với giá bằng như thế !

Ky trả lời :  Niềm tin vào ông Tơn đang giảm suốt nghiêm zọng !

 Thế giới tĩn nhau , Zàng phi như lao ! Nguyên nhân bất hủ !

Hơn nữa ,hiện nay thèn Mẽo kinh tế rất tệ , thất nghiệp đang tăng cao , thêm vụ tĩn với bác Phi , mõi ngày chi phí khá lớn . Và hehe nguyên nhân chính , Mẽo đang làm yếu ông Tơn đi để xuất khẩu lạm phát !

Xuất khẩu lạm phát là gì ?  Là he he ...đập chết anh Hô Zin Tao của chúng ta đấy các bạn , anh ấy chơi trò Tơn trap từ năm 2000 lận . Nhưng giá trị số Tơn anh ấy ghim bốc hơi, bốc hơi  mõi ngày ... Zụ này dài dòng lắm , và nó còn tác động mạnh mẽ trên thị trường cuốc tế ... lần sau nói tiếp !


Lucky (210)

Tạm dừng câu chuyện đêm khuya hôm nay .

 " Động thái bấu Zảng và hành động của chúng ta " ngày mai sẽ là :  Những ông lớn trong nền kinh tế Lừa và sự lỗ vốn !

Chi bộ cho Ky ý kiến , nếu chi bộ ok với " Động thái bấu Zảng và hành động của chúng ta " mai Ky viết tiếp . Nếu thấy những điều này ai cũng biết , Ky sẽ không viết nữa .

Ky chuyển qua " Lừa trong con mắt bấu phản động "  Cũng như trên, nhưng lướt bấu phản động để tóm ý và nếu ý kiến cá nhân Ky .

Mai chi bộ cho ý kiến nhe ! À đừng quên bật tham luận Ky , bật vô tư !


Nguyễn Tinh Tế (211)

Mặc dù VNA bay thẳng chứ hông quá cảnh nầy nọ mới lại giá cả giờ giấc nguôn hơn các hãng kia.
Dưng đó hông là thứ anh cần.@

 

Mầy cần gì hở con tinh trùng thối tha kia?  Xứ nầy mầy đéo ưa thì mầy cút, nhá.  Mò về làm đéo.  Dismia, ngu như lợn mà bày đặt tinh tướng mới cả tinh trùng. @Lú Tinh Tướng Thiếu I Ốt


Có cô nầu ở dưới bẩu cô là ông Beo đéo gì đấy phỏng? Cô kình phơm nhát anh xem.


Nếu cô đúng là ông Beo thì ko đáng được nhận dững sô cứt mới cả sông phi vầu đầu lâu của anh. Vì dù cô Beo vàngson có biên cồng dư lào, có chưởi anh dư lào. anh hứa ko bâu giờ bật lại.


Anh thậm chí sin lỗi vì hôm qua đã nặng lời mới cổ.  Ti diên, anh rất thất vọng vì một tinhhoa (@con Zì) mới một lô một lốc cồng thời sự bên nhà mà lại biên tham nuận bật con Zì vớ con mẹ nó vửn dư lày?


Lại còn thẩm cồng anh xong, trích đúng đoạn cuối, cật vấn anh đòi hỏi gì ở VNAirlines nữa?


Ôi thôi, đù má, cô đéo phẩy ông Beo đâu, sure. Một tinh hoa thì đéo thể phun ra dững câu thiếu i ốt chầm chọng dư vầy được.


Anh đối chiếu nghĩa của câu "Xứ nầy mầy đéo ưa thì cút" vs "Bọn mầy đéo thích sống ở Lừa thì biến mẹ chúng mầy khỏi Lừa" của con Lìn Đầu Bòi thì thấy y hệt. Chỉ khác từ vựng.


Ôi, một cái củ sọ dư vầy mà lên mặt chưởi người ta ngu mới cả đần độn? Anh bó con mẹ nó chiếu mới cô.


Há há há há (liên khúc lặp lại x 8 lần)


Thích danh của bần tăng là Thích Thì Chiều.

Nên nhớ kỹ.



Nguyễn Tinh Tế (212)

Ky Xinh em biên tiếp tham nuận kinh tế vĩ mô nầu để anh hóng mới cả đối chiếu phát. He he.

Happy Easter nhế.

Đù má con La Thị Bải aka Thanh Số Bẩy chở về mới chánh nghĩa Quất gia của anh dồi àh? Hông còn hùng hổ dìm hàng đĩ miền Tây nữa hở cô?


(213)

Mặc dù VNA bay thẳng chứ hông quá cảnh nầy nọ mới lại giá cả giờ giấc nguôn hơn các hãng kia.
Dưng đó hông là thứ anh cần.@

 

Con tinh trùng thối tha kia, mầy có biết vì sao anh chỉ trích cái đoạn nầy không?  Vì nó nói lên đặc trưng của một con Simacai: Hẹp hòi, ích kỷ, ngu đần, đéo có khái niệm gì về trách nhiệm công dân (tạm gọi).

 

Hãy nhìn cái cách bọn Hàn, Nhựt, thậm chí cả bọn khựa nước mẹ đối xử với hàng hóa/dịch vụ do đồng bào bọn bỏn sản xuất/cung cấp để biết vì sao bọn bỏn phát triển được như ngày nay.

 

Anh đây bay mòn đít và cũng như gần 100% Lừa bay cùng VNA, đều thấm thía cái nỗi ê chề khi sử dụng dịch vụ của bọn bỏn.  Nhưng khi bay quốc ngoại, nếu VNA có cùng đường bay, anh bắt buộc phải book VNA. 

 

Đéo phải gồng mình đạo đức gì, nhưng phải bắt buộc làm điều này, nhớ nha cô.



trungduong (214)

Hallo Miss Lucky,

Muốn nghe ý kiến cô về kinh tế. Tuy không là chuyên gia, nhưng thấy thế này.

1-Giá USD giảm mạnh so với các tiền Hard Currencies khác, như Euro CAD, AUD và cả tiền bác Mao. Vậy thì tại sao đổ tiền vào USD. Euro có giá tuy là vùng Euro ngoại trừ Đức và Pháp còn khá chứ chỗ khác èo lắm. Finland sau bầu cử có thể bỏ không chịu tiếp vận cho Bồ Đào Nha mượn tiền. Vậy tiền cao so với USD là khôn hoặc dại.

Khôn: nhập cảng như dầu hỏa tương đối vững
Dại: không xuất cảng được. Như đồ CAD nhà tớ cao hơn USD, Bank of Canada đang lo ngại cho hồi phục và phát triển cho 6 tháng tới.

2-Giá USD thấp đâu do chính phủ Mỹ quyết định. Đồng USD thả lỏng từ lâu. Vì thế nên CP Mỹ yêu cầu TQ thả lỏng đồng bác Mao cho cân bình kinh tế. Một lý do là tiền nợ của Mỹ đến hồi nguy kịch, Chính phủ Liên Bang và nhiều bang không đủ chi nữa.

Hiện tại TQ nắm rất nhiều nợ của Euro zone và USA qua trái phiếu.  TQ không muốn kinh tế chỗ ấy xụp vì tiền nợ thành nước, và xuất cảng của mình tèo luôn. Nói gì chứ TQ là chủ nợ của Mỹ và Châu Âu. Chửi cho lắm cũng đi mượn. Thằng quần áo xúng xính đi mượn tiền gã ve chai về tiêu qua ngày. Đây là vinh quang ?



(215)

Tiếp về dịch vụ của VNA

 

Vì sâu dịch vụ của bọn VNA như cứt: đơn giản đó là dịch vụ của Simacai cung cấp cho Simacai.  Các cô cứ quan sát lũ Simacai khi chúng lên máy bay xem: chỉ biết có mình, đéo có ý thức tuân thủ, tính kỷ luật, tính tự chịu trách nhiệm gì sất.   Anh chứng kiến có lần trên máy bay 4 con Simacai thấy bia được cung cấp miễn phí nên gọi hết lon này đến lon khác, zô zô y như khi chúng đang ngồi nhậu ở bờ kè Nhiêu lộc.  Nhậu vô bỏn chọc ghẹo tiếp viên y như khi chúng ngồi trong quán bia ôm vậy, ui dismia nhục không thể tả.

Đặc biệt khi bay trên VNA thì do tính đố kỵ, tự ti sẵn có trong máu từ 4000 nghìn năm nay cộng phải sự căm ghét VNA nên thái độ thường trực của bọn bỏn là sẵn sàng bật/trả đũa bất kỳ điều gì mà chúng không thích.  Xem cái cách phản ứng của cái thằng HLV đéo gì và dư luận Lừa om xòm hiện nay thì biết.  Dismia, đặt trường hợp cái thằng HLV dấm dớ kia mà bay trên một hãng ngoại quốc xem, có dám phản ứng như vậy không? Dismia bọn Khoai Tây nó quẳng ra cửa sổ máy bay ngay.

 

Trước khi đòi hỏi người khác phải làm điều gì đó cho mình thì phải xem lại mình đã.



trungduong (216)

Nhưng khi bay quốc ngoại, nếu VNA có cùng đường bay, anh bắt buộc phải book VNA. @ Đồng Chí Lú.

Nhà bác nghĩ thế thì rất hoan nghêng. Ngặt nỗi hàng hóa Việt bán ít khi cạnh tranh được vì

1-Thích ăn xổi ở thì.. Có tý lợi thì quay đá giò lái khách hàng. Ít chịu tích kinh nghiêm mà làm cho tốt hơn. Cứ thấy mình chơi thế là đủ rồi. Gì chứ nhái hàng mà còn chưa xong không tốt thì làm sao chế tạo?

2-Cái kiểu bán hàng, phục vụ khách đều như nhau. Cứ vã cho khách rụng răng cái đã rồi tính sau. Bác có thấy chưa bán mở hàng mà ai xó ró hỏi mà không mua có mà bị chửi là ám.

Ủng hộ hàng nội hóa, hãng xưởng quốc nội là tốt. Nhưng chơi kiểu con một, kệ cha mày thì chẳng nhá. Tiếp viên hàng không gì chỉ chực vả cho khách nhở. Mà hễ của CP rồi thì "hổng gì". Lỗ aã có CP bơm thêm vốn. Ơ cả dân chịu chứ TGĐ Viet Nam Airlines có trách nhiệm gì? Bình chân như vại.



Nguyễn Tinh Tế (217)

Há há há.

Xem cách con Lú Tinh Tướng Thiếu I Ốt bật anh hài vãi lồn.

Há há há.

Cô vưởn chửa chả lời anh cô có phẩy là ông Beo vàng son hông mà?

Cô biết gì chửa? Dững thằng ngu thì chỉ nhận được cứt chứ đéo bâu giờ có quà.

Biết sâu anh đặt cô biệt danh tinh tướng hông? Mời cô nhìn lại các cồng của cô, nhứt là 2 cồng mà cô vửa biên bật anh nhế.
Hẹp hòi, ích kỷ, ngu đần, không có trách nhiệm công dân? Cô biết tông dật Lừa bâu gồm dững tinh hoa nầu hông kể anh nghe phát?

Khái niệm trách nhiệm công dân là cái lồn gì vậy cô?

Trong một xã hội mà bất cứ cái gì cũng có giá trừ lương tâm và đạo đức thì khái niệm trách nhiệm công dân là cái gì?

Chỉ mỗi cảnh xe dưa lật giữa đường là bà con xúm vầu hôi của nhiệt tình thì thử hỏi nếu Lừa bị động đất dư ở Nhựt vừa dồi thì còn cái lồn gì xót lại?

So sánh thì biết lựa chút, tỉ dư so Lừa mới Căm Bốt, Lào Xớ hây Thái Dúi, Phi Mọi thôi, đéo ai đem so mới Nhựt mới Hàn. Ngu quá anh lại nổi quạu chưởi mất hây.



Nguyễn Tinh Tế (218)

Cô biết sâu bên Nhựt động đất vậy mà người dân vưởn tỉ mửn xếp hàng đợi mua hàng ở bên ngoài các siêu thị hoang tàn hông? Vì họ có niềm tin mãnh liệt vầu Chánh phủ của họ đấy.

Địt mẹ, dững con người do chính lá phiếu của họ bầu ra thì đéo thể bỏ mặc họ được.

Cô lại có biết hồi 199x (x<8) lúc khủng hoảng kinh tế bùng lên gần dư quật ngã thằng Thái Dúi, lí do vì sâu mà nó gượng dậy nguôn lành? Có không ít người dân đóng góp từng thỏi vàng, từng sấp tiền mần từ mồ hôi nước mắt cho Chánh phủ của họ đấy. Chơi sộp hông?


Nguyễn Tinh Tế (219)

Cô nhìn lại cách Chánh phủ Lừa đối sử mới Lừa dân dư lào?

Cần anh kể ra hông?

Vậy thì niềm tin của người dân vầu Chánh phủ có tồn tại hây hông?

Mới lại sống từng ấy năm dưới ách Cộng Xản thì con người ta phải bửn tính thôi.

Một xã hội mà Trâu Chậm Đéo Dững Phẩy Uống Nước Đục Mà Còn Là Con Trâu Ngu, ai ai cũng tranh thủ sợ thiệt phần mình thì ỉa vầu cái trách nhiệm công dân của cô lần nữa à?


Nghe cô bật anh, về chiện độc quyền của thằng VNA nên bỏn có quyền bố láo mới thượng đế, lại chứng tỏ cô Thiếu I Ốt Tập II.

Xã hội Lừa thì độc nhứt quả đất dồi:

- Ăn cắp con vịt thì bị đi tù, ăn cắp vài nghìn tỷ thì lại đéo có gì.

- Vài trăm con người chen chúc để được chữa bệnh và cũng từng ấy con người chen chúc nhau để chữa cho một con... Ba Ba.

- Vài nghìn chẻ em vùng sâu cửi truồng đi học trong giá rét thì đéo ai ke, một con hãm lìn cửi truồng thì lên hết 700 mặt bấu.

- Cái gì quản hông được thì cấm, cả cái CAP to vật mà còn quản không nủi bãi cát bé tẹo chong công viên thì quản cái lồn gì?

- Kêu ca than phiền dịch vụ độc quyền: EVN, VNA, VV? Tao cắt mẹ mầy điện, cấm mẹ mầy bay xem mầy nguôn dư lào.

- VV
- VV

Cô đéo đi lụi hây giả half-fare bị hắt hủi mà vưởn thủ dâm nủi: "Dịch vụ nhà anh nó thế, anh đi thì phải chấp nhận".

Ôi thôi, phí mẹ nó công nẫy giờ anh biên cồng. Anh thật.

Quyền lợi là của cô mà cô đéo biết tranh đấu, đéo biết giành lấy, thì có chó nó cho cô.

Cô chẳng dững Tinh Tướng, Thiếu I Ốt Trầm Trọng mà còn Hài Vãi Đạn nữa.

Anh yêu cô.
Há há há.


Nguyễn Tinh Tế (220)

Ôi cô vưỡn ti toe tiếp chiện VNA ư?

Cô mua vé tuần của hãng VNA ư mà dám hùng hổ phán là "anh đây bay mòn đít"? Năm ngồi tầu bây được nhiu lần mà choang choác thế cô?

Chiện cô HLV Téc Cuôn Đô gì gì anh có dám lạm bàn đâu. Anh chỉ tương cái thùy linh để các cô có cái nhìn về cách sử sự giữa hành khách và nhân viên của VNA thôi.

Vì anh có mặt trên chiến bay đó đâu mà dám lạm bàn. Các đối tượng chiên nghe hơi nồi chõ mới cả hóng lá cải rồi lên đây choang choác dư cô luôn là đối tượng được anh chiếu cố nhiều nhất. Anh thật.

Tại sâu lá cải ở Lừa chỉ tuyền tương các vụ Lừa nhân làm ẩu trên các chuyến bay của hãng VNA mà đéo phẩy của các hãng Ngoại quất khác? Hây là sân bay mới cả phòng bán vé ở Lừa chỉ có mỗi vé của thằng VNA?

Thử giả nhời anh tại sâu cùng là đồng bầu mà bị hắt hủi, còn Khoai Tây ngồi cùng chuyến bay thì hông?

Nhẽ đồng bầu trên tầu tuyền thằng mất dậy, ra vẻ mới cả đi lụi nên đáng bị như thế? Cô giả nhời anh được hông?

Lại còn ti toe tinh tướng, thằng thẳng mà ngồi tầu hãng ngoại quất nầy kia thì bị Khoai Tây cho ăn đạn gỉ gi nữa mới kinh chứ?

Cô ngồi qua bâu nhiu hãng bay Khoai tây đâu kể anh hóng mới? Đi qua chưa mà phán dư chân lý thế?

Địt con mẹ, lại giở trò Ăn sắn dây bàn chiện Khoai Tây nữa phỏng?


bienduc_hai (221)

@Tế:Hẽ hẽ, trong tinh thần hưởng ứng cuộc học tập và mần theo tấm tiền ông Tơn, chi bộ khen thưởng đồng chí đã nhiệt tình khai sáng tiên triền chân lý sáng ngời của Đản và Bát cho thằng Lú.Nay quyết định:
Điều 1: Thăng lon cho đồng chí, từ cấp Đổ Cứt 2 Xô 1 Đạp lên cấp Đổ Cứt Thoải Mái + Song Phi
Điều 2: Giao quyền quản lý thu xuất hầm cứt của chi bộ và quân đoàn thần bom
Điều 3: (từ từ tính sau)
hẽ hẽ
@Ky:chú đang hóng, chị bốt tiếp về quả kinh tế và dự bấu trong thời gian tới với. hehe, phen nầy thì thảm dồi.


Nô Đức Nổng (222)

Chi bộ vỗ tay khen thưởng bạn Tế nào.
Đit mẹ ông/bà Lú sovinist cho thơm họng cái. Khi đi mua hàng, cô phải quan tâm đầu tiên là hiệu quả của nó mang lại cho cái thân lừa ưa nặng của cô chứ? Đại đa số dịch vụ Lừa đều cứt nát nếu so mới Khoai tây, nhất là hàng không, cô thử so Cathay/Sing airways mới Lừa Airlines xem sao. Nhìn mấy thằng/con tiếp viên đéo có tí nào gọi là thiện cảm - mặt như tượng, hành động như robot, inglit thảm hại, chỉ muốn xông phi vào mặt chúng nó. Nhưng thôi, để leo được lên cầu tàu bay, chúng nó cũng mất đến 10,000 tơn. Anh đoán cô chọn đi Lừa e lai first, chẳng qua là cô đéo biết tiếng inglit?


Nguyễn Tinh Tế (223)

Cô biết Định Luật Bảo Toàn Xấu Hổ mới cả Chìa Khóa Vàng Khi Mần Cớm To hây hông?

"Xấu hổ không tự sinh ra cũng không tự mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ chổ nầy sang chổ khác, từ người nầy sang người khác"

"Triệt tiêu dây thần kinh mắc cỡ chính là chìa khóa vạn năng trong điều hành nhà nước XHCN".

Việc nhiều đồng bầu mất mạng lãng nhách vì cán nắp hố ga, sụp bẩy đào đường, vươn vươn, diễn biến đến đâu dồi?

Mộ bia của nạn nhân sấu số xanh cả cỏ mà các cơ quan hữu quan vưởn chửa xong màn giao banh giao hữu.

Trách nhiệm chính vưởn là cái nắp hố ga mất dậy cùng mới cái lổ trời ơi kia thôi phỏng?


Dồi thì giữa năm có cô Thứ Chưởng Kính Mến nầu lên bấu đài:
"Thưa đồng bầu. Bọn anh hứa sẽ đéo tăng giá xăng để kìm giá lạm phát nầy nọ từ đây đến cuối năm".

Cả lò lá cải a lô xô theo.

Đùng cái, tin giá xăng tăng vài mươi phần chăm chửa đầy tuần. Áp dụng luôn và ngây cho kịp thời vụ.

Cả lò lá cải mau mau xóa bài hôm hổm.

Chả ai nhớ đận dồi đăng đàn, ông Kính Mến có phát biểu gì hông?

Để tránh hậu quả đáng tiếc dư vửa dồi. Cô Kính Mến tương quả tăng giá tập II ngây chong đêm mưa gió bão bùng.

Thời hạn quyết định có hiệu lực từ lúc đặt bút ký nhõn hai giờ đồng hồ.

Cả lò nhà mầy có phản kháng cái \./ được nầy.

Hiểm chưa?

Ôi thôi, anh cút đi he he chén nhát.
Mỏi tay quá.


Bia (224)

Đơn giản VNA là Xe Dù biết bay only one, Tiếp Viên là bọn Lơ xe Giáp Bát Lận Váy, chân dính sình.

Đéo phải chỉ phục vụ cho Simacai mà none Simacai cũng đéo có nhiều quyền Lựa chọn.


tung tung (225)

@ Tế: Ah. Dịt mẹ con Tế thần quinh sao hôm nay phát biểu nghe được hè.

@ Hải Dưới: Ditme cô buổi sáng thay lời chào Ông Háng Xồm.

Nhưng cái gì mà điều 3 để tử từ tính là sâu vậy Cô?

Một lần nữa tôi "nhiệt liệt phản đối" Cô Hải cứ chị chị em với Vàng son KY ĐANH ĐÁ nhé. Mẹ cứ vàng son là phải em hết cho dễ sương.

@ Ky. Vote để Ky đẻ típ Báo Zảng và động thái gì gì...của Bé Ba nhé. Anh điếu biết gì về kinh tế hết, chỉ hóng thui.

Pốt lại cồng chữ to hơn nè. Trung tướng xóa giúp cồng vừa rồi, anh cám ơn



YoungSheep (226)

@ cô Bố dòi bọ, hóa ra đêm qua anh ngủ rồi mà cô vẫn ăng ẳng nhở? Semra cô bức xúc nhở? Im nầu anh kể cô và chi bộ dắm chiện tâu nhã.
hehe tiêu đề "Cho BỌ gửi lời hỏi thăm DÒI"
"Bố" là tiếng BK dưng TK phủ Bình Quảng kêu là "bọ", tỷ dư bọ Lậpquêchoa đéogìđó. Thời bộđội Ongcu tỉn bộđội Nam Lừa trên đường hành quân ở nhờ nhà bọ vài hôm. 
Tình quândân khăngkhit dắmdit bọ mới hỏi các chú bộ đội Ongcu "Rựa thì quê các con kêu BỌ bằng chi?", 
Một chú trả nhời: "Thưa bòòọ, quê con kêu BỌ bằng DÒI". 
Bọ tiếp nhời: "Rứa khi nào về quê cho BỌ gửi lời thăm DÒI nghe các con".
Hehe địt con mẹ bố dòi bọ!


Nô Đức Nổng (227)

Tham luận của em Ky về kinh tế Lừa hay và rộng nhưng mà chưa sâu.
Để đánh giá khách quan, cần quan tâm đến nhóm lợi ích đang chi phối nền kinh tế thảm hại của Lừa quốc thông qua tỷ giá hối đoái. Thằng xuất khẩu thì muốn BCT giảm giá ông cụ, còn thằng nhập khẩu thì muốn Bê giảm giá anh O3ma hay tăng giá ông cụ. Trước đây, BCT o bế cho thằng xuất bằng cách trợ cấp giá nguyên vật liệu đầu vào một cách trắng trợn. Hiện tại thằng nhập khẩu đang lấn át thằng xuất nên mới dẫn đến cạn kiệt dự trữ ngoại hối - bọn Moody's chó chết do Anh, Mỹ... cầm đầu, vừa hạ mức tín dụng Lừa quốc xuống thêm 1 bậc -> Bê đéo vay được ngoại tệ nữa. (to be continue...)



YoungSheep (228)

Bữa nầu dãnh và húng chó anh lại vìu kể chiện BỌ tâu nhã cho bố dọi bọ và chi bộ dắm nghe tiếp hehe, địt mẹ anh chạy


tung tung (229)

@ Dăng-Síp

Phê bình cô Síp cứ dây dưa với thằng Bố nhé. Sâu cô làm nhục Ấu trùng của Ruồi thế cô. Mấy con ruồi nó cũng có công là góp phần phân hủy cứt thế mà cô lỡ nòng lào nại đi sánh chúng với cái thằng Bố-náo-bố-nếu là sâu cô? 



DG (230)

Hehe Tế Sì Gồng hôm nai đớp trúng cái máu \./ gì mà tham luận nhiệt liệt hồ hởi nhể? Anh có nhời khen!


Bố (231)

Hố hố, em ky gái ngoan, mới giỏi, mới nhiệt tình , mới ngoan cường , đéo sợ  con lợn nào, rất đáng được tưởng thưởng xứng đáng trong công cuộc khai sáng đám lợn trong và ngoài chuồng vô cùng cam go nài.
Cố lên em !
Anh là loại Multiple Citizenship, hố hố. anh ở vài nơi nào đó trên hành tinh nài và chỗ đéo nào cũng vừa đủ lâu, đủ các điều kiện khác để bọn ngoại bang mời anh  lấy  quốc tịch của chúng, đặng đem lại vinh hạnh cho dân tộc chúng, hố hố.
em tiếp tục về chủ đề kinh tế đi. chủ đề nài thì đéo cần phân biệt phản động hay cộng sản . miễn có lý lẽ đủ sức thiết phục là oke. anh hóng.
anh xin nâng váy em hoặc bất cứ em nào cho anh các thông tin đã được tổng hợp, tóm lược về các vấn đề liên quan đến vấn đề tài chính, bất động sản của lợn.  thế giới thì anh có nguồn.

anh cú lắm. mả cụ nó, có dăm con lợn mà anh biết từ thời bé tý, học hành bình thường, thậm chí có một đôi đứa ngu dốt. ấy thế mà ngoảnh đi ngoảnh lại chúng có tài sản vài chục triệu đô. (nhiều thằng giàu hơn thế rất nhiều nhưng anh đéo biết , đéo quen nên đéo nói đến). anh rất muốn biết cách các con lợn làm giàu trong chuồng lợn . bọn quan lại làm giàu dư nào thì đéo tính, em nhé !


@@@ có một số con lợn phản động cực ngu ngẫn từ x cà rất cay cú bố mài đây nên cứ sủa lăng nhăng . bố không có thói quen hạ mình dạy dỗ tất cả nhá, trừ hi bố rảnh và thích trêu chọc bọn súc vật. hố hố.


Nô Đức Nổng (232)

Tin hot đây: Phê phán các biểu hiện 'tự diễn biến' trong Đảng


Mit (233)

Mít chưa từng bay VNA nên hông biết hông bàn.  Cơ mà các cô xem tiếp viên nước mẹ được huấn luyện cười thế nầu nhá....A sweeter smile is only a chopstick away.....



http://www.ministryoftofu.com/2011/04/photos-how-chinese-air-hostesses-are-trained/


Nguyễn Tinh Tế (234)

@Cô Nổng:
Tự Diễn Biến là cái khái niệm gì nghe hây vậy cô? Há há.

Anh mại mại rầng CNXH là cái thứ gì tơm tởm, tựa băng vệ sinh đã qua sử dụng, mà bọn Nga Ngố mới cả Đông Âu vứt mẹ sọt rác lâu dồi mà.

Đéo đâu có cả lò tuyền nòng cốt tinh hoa đất nước, sống bằng tiền thuế của nhân dân, lại đương hè nhau phân loại mới cả tái chế thứ băng vệ sinh nầy ư?

Đúng là hông đỡ được đám lãnh đạo nhà mình dồi. Há há há.

Để anh cập nhật vầu từ điển cầm tay nhát. Thanh cô nhế.

@Con Dái Ghẻ, Con Hải Zưới, Con Tửng Tửng:
Địt mẽ các cô nhát thây nhời chầu buổi chưa. Cả con Chạn Khắm, Đéo Gì Sắc, Dắt Mặt \./ Déo, Điền Mẹ Gì Kinh, Già Đểu, Bia Cỏ, Chuối Cả Nải, Vươn Vươn, một cái he he sông phi vầu đầu lâu. He He.


Ngũ Sắc (235)

@ Đismia chi bựa cồn lũ, dismia cô Tế tửng. Cô nhắc dell jì anh đới. Anh vưỡn đang hóng tham loạn cô đơi, tiếp đi cô, chửi chít cha đám simacai hãm lìn đi cô hẽ hẽ.


LonelyRose (236)

càng đéo thích phản động đéo biết làm gì ngoài việc nằm gầm giường bác vĩ đại của anh @Bố Bờm

 

Em thật, em đương dél bít làm gì thật... mấy lại, ở đây làm gì có fản động, tuyền cháu nguôn thơ ngây lẫn già đầu dâm đãng vưỡn tò mò vì B.F. là một xìta được PR wá lâu, wá nhiều thông tin nửa kín nửa hở được êkíp thực hiện quá đạt. Bi hài là chỗ cái gầm giường í nó bé tí dưng nó đè nghiến cả bầu giời xứ lừa dél ngóc đầu lên được. Bi giờ cứ công khai chiện của B.F. toẹt ra đi, thì fan chả lại cả thèm chóng chán đi hóng vàng anh thui còn nguôn hơn. Cứ để lừa chim ngỡng cái điểm đặc sệt nhứt cho no tai no mắt thế thôi đã chứ, anh nhể?... hy vọng lừa làm được dél gì chứ?



Do L (237)

Tiếp viên VNA là chuyện dài nhiều tập.

Chạy đc chân bưng cơm trên tàu bay là mất một cơ số tiền kha khá. Học giỏi với người xinh chắc đéo đã mần đc tiếp viên ? vậy các cô cãi nhau làm cái đéo.

One day miềng đi từ ba di zìa SG. 1 việt kiều tay bị què, tiểu đường nặng, dù đc nhiệt tình ưu đãi dưng do óc lẫn nên đéo biết để cái túi thuốc nằm đâu (đi xe lăn lên tàu) ngồi cạnh miềng mà cứ lải nhải la thị bải. Dismia ngứa tai bẩu "mầy lên khoang trên lấy cái thư góp í, cho chúng nó 1 phiếu vầu đít" con cỏn trả lời " thôi có góp nó cũng đéo nghe đâu"

Tại sao đéo góp ???

Dismia chiện thứ 2 gặp hàng chuyến là bọn Thương vụ Pháp lợn của cảng CDG. Cực mất dạy, thẻ bà mài thẻ plantinum mà đéo bao giờ nó tự up hạng cho mình. Lâu lâu nó lại cài "mày quá cước" dismia chúng mài bố quá cái lìn bà già mài. Lại thêm lâu lâu checkin thì Japaness qua bên này, dismia chúng mài nữa bố Việt Nam Mít.

Lại thứ 3 : tỉn diệu với bấm nút thì tụi Pháp là tỉn nhiệt tình nhất. Dưng tụi tiếp viên lừa đéo dám bật ngoại quấc. Chúng nó hay tỏ thái độ hư hỏng với lừa là do chính lũ lừa.
Các cô cứ gọi nhẹ nhàng Pơ xơ xuống dồi xin cái phiếu góp í nếu có gì hông vừa lòng. Gửi đic danh đoàn trưởng TV là cô Hải (mới lên) càng nhiều cô mần thì tình hình sẽ đc cải thiện.

Dưng riêng miềng rất thông cảm cho nghề bưng cơm trên máy bay này.


bamkolin (238)

Tiếp viên: "Xin anh ngồi thẳng lên và cài dây an toàn". Ku: " Anh không quen cài". Tiếp viên khuất, Ku :"Đéo cài, làm gì ông". Tiếp viên trưởng đi ra: "Xin anh ngồi thẳng lên và cài dây an toàn". Không trả lời. Tiếp viên trưởng "Em cài hộ anh". Cúi xuống định cài. Ku xô ra :"Đừng động vào". Chuyến bay căng thẳng vì mọi hành khất đều thấy bằng tai. Máy bay hạ cánh, anh đéo nói tên sân bay. Khách xuống, có 3 an ninh sân bay cao to chờ sẵn với xe đặc chủng đón Ku, một mời lịch sự: " Xin mời anh về phòng làm việc vì có trở ngại trong chuyến bay rồi".

Ku leo lên xe, anh đéo biết việc gì xẩy đến. Hôm sau bú bia với mấy đệ sân bay. Hỏi: "Hôm qua có vầy, có vầy... mấy chú mần nào". Một thằng cười ha hả: "Nó phạm lỗi vi phạm an toàn, gây rối trong chuyến. Nó vãi cả đái, lạy lục cục bái, nếu không nó nhũn người.." . He, he... Mấy cô đi đâu cũng phải cư xử vừa trong tầm nhé, đừng đi quá thế nào cũng vải linh hồn. Mấy cô tự nhục mạ mình đi đâu cũng rón rén. Rón rén đéo, phải đàng hoàng tự tin, nếu nó có đối xử thì he he các cô cũng tuân thủ nghiêm ngặt, đừng đưa cái mặt lồn ra mà dật tông, Đéo ngửi được.



Do L (239)

Cô Tế nhảy @ cô nhảy nhiều cái đúng về đi mây về gió.

Dưng dismia cả 12 với 14 tiếng cô đéo ngủ, cô cứ call diệu call bánh thì cả lò nhà cô chứ. Từ xinh đẹp nhẹ nhàng SiN tới yểu điệu Aeroflot mông bé nó cũng vầu tolet chửi mả bố nhà cô lên.

Đéo có hãng nào ngoan hiền như VNA sure 100%.

Lý do : Máy bay sẵn sàng delay chờ 2 ông khách tỉn nốt bát mỳ tôm.

Hãng khác thì có cái LỒN.



Nô Đức Nổng (240)

Cô Tế Aussie: Tức là các nhóm lợi ích đã và đang đánh nhau. BCT bật đèn xanh cho đăng thì cô biết là nó đang bùng cháy ra sao mà. Chắc sắp có change we no need.
Mít Mỹ: Tiếp viên Lừa học nhiều chứ. Đi đứng, ăn nói ra sao, đưa ly tách như nào, inglit sủa ông ổng ... nhưng trong vòng 6 tháng. Mà chi bộ biết giáo dục Lừa thì cứt nát như nào còn gì? Nghề chủ yếu của tiếp viên hàng không là buôn lậu mà, chứ có phải là phục vụ khách hàng đâu mà nó yêu nghề này. Khà khà.


Nguyễn Tinh Tế (241)

@Con Dò Lồn:
Em HaHa vàng son thơm nguôn, bạn thân anh hồi hổi.
Bằng Đại Học danh giá chói lóa, ngoại hình đạt chuẩn TVHK, Anh ngữ mới cả Tầu ngữ phần phật phần phật, bố mần Tư Lịnh Trung Đoàn Bắn Đòm xyz Biệt Lập Trực Thuộc Quưn Khu ngoài ThànhLong.

Vứt vã chậy 25 sấp Tơn hơn tẹo cộng mới vượt nhiều cửa ải mới được chân bê cơm trên tầu đấy.

Anh hây tin mà vãi cả lồn. Anh thật.


Nô Đức Nổng (242)

Các cô cứ gọi nhẹ nhàng Pơ xơ xuống dồi xin cái phiếu góp í nếu có gì hông vừa lòng. Gửi đic danh đoàn trưởng TV là cô Hải (mới lên) càng nhiều cô mần thì tình hình sẽ đc cải thiện@Do Lìn
Chắc đợt bầu cử Trung Ương Lừa khóa vừa rồi cô góp ý đến 100 trang A0 ấy nhỉ. Nó chỉ đọc những góp ý của bọn celebrities thôi. Lừa đi đâu mà chẳng là lừa. Những trường hợp cô kể đi tuyến nội địa nào mà chẳng gặp. Nhưng cay mũi là bọn tiếp viên nó đánh đồng những thằng đang muốn thoát lừa và nhưng thằng đang là lừa.


Do L (243)

Khứa Khứa Khứa

25k tơn thì con Tế tinh còn tintin hơn cả cô Dỉnh kao chói lòa kakaka.

Déo PM miềng dẫn tới nơi giá còn đâu 16 hay 17.

Nhớ cách nay hơn chục niên. Con đệ cứng miềng aka tầm Vi thị Voi với cô Anh yêu anh Tùng Nhạc sỉ, hai bằng, tay múa piano 12 niên, thông thạo anh phớp. Đỗ đầu nghề bưng cơm, miềng hỏi sao phí đời thế em yêu ? em dả nhời đc đi đây đó, được qua Dubai mang vàng về, được mần cửu vạn cho anh Đông Nam.

Ôi dismia dai gái lừa hư hỏng với ảo tưởng về nghề nghiệp đa phần do pama.

Hình ảnh các cô bưng cơm dạng hai chân kẹp Vali đi xe máy là hình ảnh đẹp nhất lừa năm 2k do toàn dân đường Trườn Sơn bình chọn.


Bố (244)

chời ! em rose ngoan hiền nhất quán, có lẽ ngoan hiền  nhất hành tinh !
nhưng em ơi,  em hiểu sai rồi. anh cũng phản động. nhưng phản động của anh là phản động có đẳng cấp... hố hố.
em yêu ơi, em hiền như masơ nên không hiểu rằng đảng quang vinh của anh đã để khoảng trống chết người đó như một cái bẫy để bọn phản động ngu ngẫn lao vào như bầy ruồi lao vào bãi shit. thế rồi đảng anh chỉ cho đám con lợn xem đám ruồi và giòi bọ lúc nhúc húc đống phân đó cho quần chúng thấy và nói rằng ; chúng mài thấy chưa hả ? phản động chúng nó ngu xuẩn, chúng nó vô văn hoá , chả làm nổi được cái đéo gì ngoài việc ngửi chym bác chúng ta. đừng dại mà theo chúng. hố hố.
làm chính trị là phải thâm hiểm và sự thâm hiểm ấy phải tinh vi đến mức khiến kẻ địch cứ tưởng khoảng trống cố ý là điểm yếu để hý hửng mà lao vào..
.


Do L (245)

Cô Nổng@ đấy đíu ai cũng nghĩ dư cô nên tụi bưng cơm nó nhờn.

Cách nay 10 niên thì 1 phiếu vầu đít mà có tên đích danh thì dismia đã cắt bay với cắt linh tinh rồi cô.
Bay HN - SG hay ngược lại thì đâu chỉ mấy chục k cụ/giờ bay dismia với cái giá 25k tơn/ xuất như con Tế nhảy nó bẩu thì cô thấy cạnh tranh nhau là dư thế nào ? chỉ cần đánh dắm đéo đúng chỗ cũng là cái cớ cho em bay Huệ Hà Nôi dài dài dài
dài dài dài.

Cô cứ nhẹ nhàng nhẹ nhàng
nhẹ nhàng nhẹ nhàng mà Pơ xờ nó hông nghe (rất ít) thì lại nhẹ nhàng nhẹ nhàng nhẹ nhàng nhẹ nhàng mời cơ chưởng.

Mất dạy nhất là chi đoàn bưng cơm Nội Bài chứ chi đoàn TSN khá khẩm hơn.

Cô Nổng cãi anh thì hông nên vì thời anh còn đi làm thì 200 cô bưng cơm NB với 850 cô bưng cơm TSN đều nhẵn mặt anh.


LonelyRose (246)

@ Bố Bờm: đúng là mắt em trong xanh điếu thấy ai phản động hết ráo. Anh mờ phản động cấy giề? Dâm nhứt quán thì có kekeke... kéo quần tàlỏn xuống anh iu ơi


DG (247)

Đứa nầu có kinh nguyệt viết đơn xin vầu Đoảng nổ anh hóng cái, đèo mẹ chừng nầy tuổi đầu dồi mới có vinh dự gia nhập, hẽ hẽ.

Con Tế Sì Gồng nổ tiên phong nhế? Nghe bẩu cỏn từng đi bắn đòm chắc mồm miệng trơn thùi lụi, nhở?

Mà địt mẹ người ngơm thì dư nhái bén, gặp ai cũng đòi sông phi vầu đầu lâu là sao con thần quynh dở người kia?


Bố (248)

em yêu,
 đôi ta cởi cho nhau  nhé !

Em giết anh rồi. nói đến đây người bắt đầu nóng lên một số  nơi...

anh vẫn la cà ở đây trong khi việc  ngập cổ là vì em đấy.



DG (249)

"kéo quần tàlỏn xuống anh iu ơi" @ Râu Lôn.

Ui cha mẹ ơi em Râu Lôn ngô mới cả thằng Bô cứt định hủ hóa kèn sáo ngay tại quán nài, hehe.

Bách nhục cho con đĩ Cổ Nhuế, quán giờ không những là chốn để các thần bom nổ đùng đoàng mới cả lê lết phao câu ỉa bậy, mà còn là chốn để đám vàng son hám giai dâm đãng mới cả bần nông kèn thụt hủ hóa đĩ thỏa mới nhau, ôi chao!


LonelyRose (250)

@ Bố Bờm,

Giá trị của anh là đấy chứ đâu, dễ nóng trong người, em bít em bít... phản động mờ làm giề, động phản hông sướng hơn à khìkhì...



LonelyRose (251)

@Dê Gay,

Cái lão Bố Bờm nầy hay nủi hấng tốc quần tàlỏn quá cao lộ hàng hiếm, em nhắc lão kéo xuống cho kín kín tí giữ giá tí, chứ có bảo lão tuột bố nó xuống luôn đâu? Mần gì được mờ mần? 



Bố (252)

Rose, anh phải dời màn hình ngay. tình hình căng quá...rất nóng. máu dồn tụ lại nơi nhạy cảm và rậm rựt,  rậm rựt.. hơi thở đã dồn dập...
 chúc em ăn trưa ngon miệng ! hẹn gặp em yêu sun.



Nô Đức Nổng (253)

Cô Do Lìn. Anh đang thắc mắc câu này của cô: Đéo có hãng nào ngoan hiền như VNA sure 100%. Lý do : Máy bay sẵn sàng delay chờ 2 ông khách tỉn nốt bát mỳ tôm.
Cô cho chi bộ biết thời gian và không gian đi cái. 2 thằng này, có thằng nào trong BCT không đấy?


Mit (254)

quán giờ không những là chốn để các thần bom nổ đùng đoàng mới cả lê lết phao câu ỉa bậy, mà còn là chốn để đám vàng son hám giai dâm đãng mới cả bần nông kèn thụt hủ hóa đĩ thỏa mới nhau, ôi chao!@ Dái Già
Đâu đâu ....đang tính nằm vạ bắt chó đấm bóp mà nghe cô nói Mít phải đeo mục kỉnh lại vầu xem.....  hố hố hố


Do L (255)

Kekeke  chuyến đéo nào chả có cô Nổng.
Phát thanh viên cứ nhắc tên vài em /chuyến ở đâu về bay gấp và hầu như chuyến đéo nào cũng có, bất kể bay nội địa hay bay quốc ngoại. May thì nó nghe mà không thì vài chục vài trăm thằng khác chờ.

Lý do là đéo có chuyến kế đi tới chỗ đó cô Nổng ạ (tử tế với ngoan cái lìn)

Các sân bay quốc tế như hét thâu (london) CDG (3 ri) đéo thèm call hành khách cứ dòm bảng. Mờ họ với tên nó ngược mà nhầm thì nằm sân nó bố chí cho chuyến sau. Thường xuyên là bo đinh ghết đổi là đéo có báo nhé tự tìm đi.
QUa Ta (ta qua) với Dú bài thì discon mẹ nó đọc chữ như bẻ mỳ tôm quăng tờ báo đúng 3 lần. Nhiều lừa nhân ỉ i và phải ngồi dòm tụi hồi dáo chổng mông lễ cho đỡ buồn vì lỡ chuyến.

Các sân kể chên cứ 1 phút 2 chuyến lên xuống thì chã có đéo gì lạ cả.



dắtdéo (256)

Ôi, địt mẹ cuối tuần đi cuốc một bữa sương sương zìa, vầu quán thấy con Tế mặt \./ xiên hôm nay nổ ziên thiế. Anh khen anh khen. Đù má, đất việt ta nếu lớp tintin đứa nâuc cũng sắc sảo như Tế điên mới lại mẫn cán như Chạn khắm thì chả mấy chốc mà sánh với hàn mí nhựt. Địt mẹ tế tin tin lại làm anh khấp khởi hi vọng vầu lớp trẻ quá.
Nhưng, hỡi ôi, địt mẹ anh lật thêm mấy cồng lại buồn như chuồn chuồn. Đúng là thời buổi nhân tài như lá mùa thu, tuấn kiệt như xao buổi xáng. Đù má, được một gương điển hình như Tế tin, thì ngược lại có zăm bảy đứa đĩ thỏa, cái nghĩ còn ngắn hơn cái lỗ \./ (mà địt mẹ có khi \./ cũng tắc lỗ, chỉ sâu độ 2 phân), chỉ giỏi lên adua mí lại đĩ thoả thì giỏi. Địt mẹ, anh lại buồn mất mấy zây zoài. Con Zái Ghẻ mần bản đàn anh nghe đỡ buồn coi.


Do L (257)

Diên Nặng:
Thằng bán đéo mua của thằng Mần điện.
Thằng mần điện đầu tư vào (đã tính tiền bán) mãi đéo thu vốn.
QUản lý kém gây thất thoát nghe đâu vài ba chục %
Dân Bắc Kỳ ăn cắp điện thì thôi dồi lượm ơi.

Thành ra năm đéo nào cũng thiếu.

Xăng thì tự làm đắt hơn nhập.
Bao cấp cho lũ con lừa nó quen rồi nên đéo cao hơn thằng Cam Bốt. Lũ lừa vẫn cào lồn ăn vạ.
Và đủ cách Nam Kỳ mua xăng mang Cam Pu bán kiếm lời vài trăm k/ xuồng, ngày làm chục xuồng.

Đường xá thì chưa làm đã hỏng.
Qui hoạch âm u đéo khác Lìn Chị Dậu.

Lũ lừa đéo biết cào lồn chỗ nào lại lôi mẹ mấy thằng Bê ra chửi ???
Mà chửi chính là cái lũ cá kiếm bu theo Bê. chứ Bê chỉ có mỗi tội là quản lý quá kém kiểu bịt lỗ dò.

Bệnh nan y mà uống thuốc mãi đéo hết.


Lucky (258)

@ Chào buổi sáng , Frohe Ostern !



Let+gay (259)

# Thằng già, mầy bận đéo gì phải mất hấng với anh ! Mầy thích được chăn thì anh bảo mầy thế thôi.

#. Mậy chỉ cho qua biết "nông" và "sâu" ở đây của các bựa là chỗ đéo nào ? Nhẽ chỉ cần nói Củ dâm đãng, tàn bạo, chủ nghĩa Mác Lê là cứt, là băng vệ sinh thì trở thành nhà cách mạng vĩ đại, có tư tưởng sâu hơn cái nỗ nồn ?
Chửi như mậy là chửi vo . Thế thì thằng điếu nào không thành nhà tư tưởng vĩ đại được.


Let+gay (260)

# Cồng trên phần sau cho phần thằng Dắt mặt nồn quắt.
Qua muốn học hỏi nên mầy trả lời cho qua nhế !



trungduong (261)

Hallo Miss Lucky, frohe Ostern !

Bewerten Sie bitte business (review on business please)

Tập tiếng Đức thôi nhá.


cuchuoiSG (262)

Sao lại là tháng 6 mà không phải các tháng khác, tình hình hiện lạm phát giờ có vẻ căng quá. Em Ky nắc tiếp thâm lựng dzìa các vứn đề kinh tế cho anh hóng mới. Tiếp đê em.


Lucky (263)

@ Trungduong : Cảm ơn lời chúc nhe!


1 :  Hiện nay Tơn nó vẫn là đồng tiền thanh khoản mạnh nhất quả đất , chưa có đồng nào nào thay thế , phải dựa vào nó thôi !

2  :  Tơn vẫn chi phối mạnh nền kinh tế . Khựa âm mưu Tơn Trap để làm gì ? Để đánh bại Mẽo trên thương trường , nhưng đéo được, bạn Hô Zin Tao đã nói, kế hoạch của bạn ý thất bại thảm hại !

Ai là ông lớn trên thế giới hiện nay ?!  Cô cần  đọc lại khái niệm Tư Bản - bản chất của nó là giá trị thặng dư từ sức lao động . Khựa đông như thế , kinh tế khoa học kỷ thuật bảo hòa như hiện nay , nó không mạnh nhẽ nước bé như Vatican manh ? Với nền kinh tế hiện nay thì sự phụ thuộc vào nhau là bắt buộc ! Qua rồi cái thời ao làng cô ạ !

Vinh quang là khái niệm không thực tế hiện nay nưa!





Lucky (264)

@ Tế : Cảm ơn lời chúc nhe !

Anh nói làm gì với thèn đéo nào đó về VN delay !  Chính những thèn như thế, không mạnh dạng tảy chay nên còn sài dài dài kiểu dịch vụ rất hãm này !

Hỏi nó có biết mở cửa thoát hiểm không ? Nó trả lời biết em đi đầu xuống đất ! Lừa có dạy ai về những kiến thức cơ bản nhất trên không đâu !


budifa (265)

Lý do là đéo có chuyến kế đi tới chỗ đó cô Nổng ạ @ L

 

Đéo phẩy, Sorry Airline đéo ngoan-hiền thế. Lý-do chính là nguyên-tắc an-toàn cho chuyến-bay. Bọn nào có hành-lý gửi nó mới gọi, vì bắt-buộc bọn bỏn phải có mặt trên tàu-bay, nếu không chúng-nó phải dỡ hết hành-lý ra tìm để kiểm-tra xem có bom mìn gì không. Ông mà đéo gửi hành-lý thì chúng-nó mặc mẹ ông.

Hỏi mấy thằng bạn trong nghề nó bảo thế chứ biết đéo đâu

 

Địt mẹ ông BOM đưa đề-tài vửa cũ vửa fản-động, đéo tham-luận được



Nguyễn Tinh Tế (266)

Ôi vửa đi shop về mệt quá.
Sao tự nhiên quán lại vắng teo vậy. Địt mẽ các cô đi mô đi mô?
Nghỉ tí anh đi tắm nhát.


@Em Ky Xinh: nổ chiện kinh tế vỉ mô cho anh hóng típ mới. He he.


tung tung (267)

Tướng thúi nói là còn vô số con của Người nữa mà người cũng không hay. Toàn giai xinh gái đẹp không lẽ người không sợ chúng nó loạn luân à.



Mr. Tran (268)

"Theo lời khẳng định của 100% các nhà khoa học và các Bựa viên, vượt lên trên 02 Thần tượng của mình là cô Le và cô Diệm, Tướng thối - một con simacai bất hủ -  có phong cách Tình dục huyền tuyền đéo giống một ai. Tển không chỉ là một con Gay mà còn là một Liệt Sỹ chân chính.

Và đương nhiên, đéo thể móc đâu ra vợ hay hậu duệ của tển!"

 

Há há

 

Chầu chi bựa thối, tranh thủ giải lao vầu hóng tý.

 

Tế điên mặt \./ xiên trông thế mà nặng tình với nước non nhở. Nếu không bị cái tật ăn uống ỉa đái linh tinh nhẽ cũng khá, nhở!

 

Khen phát! Địt cụ con thần quynh!



kim_thu_truong (269)

Lài mồm bẹn, Dũng cục phân lâu lắm ko thấy đâu nhỉ. Bị An Hoàng Trung Tiện zìm hàng chết mất xác rồi sao ???


Do L (270)

Cô Pha
Đọc báo lề chái - Lề phãi - Môn Lề - CNN - BNN - Ca la Thầu.

Thấy toàn bộ dải đất hình con dun với dững ký sinh trùng chả khác đéo nào con Chó cứ cắn cái đuôi.

Cắn mãi mà đéo cắn được dưng vẫn cứ cắn vì lam đéo bây giờ ?

Có con bựa nào bảo : Một xã hội mất hết lòng tin - Đéo có định hướng. Bi kịch.


Do L (271)

Ky yêu Kiều cho anh hỏi câu:
Thằng Phét bơm phát 600 tỷ vầu KT anh Hoàng Phi Hồng có dun không ? (Láo nó bơm tiếp vì nó in được... )

Lừa có 1 tỷ cụ thì có 3 óp sần :
1. Mua tơn.
2. Vàng.
3. Đất.
Chứng với ăn chơi coi như đéo tính.  Thế thì kinh tế lừa đi về đâu em ?  Có giải pháp giải quyết hông ? cho Bựa viên thôi nhé đéo mong cho lừa đâu.

P/s về vụ cửa thoát hiểm : cái gì mà phá thì lừa nhanh lắm em. Chúng nó giật lung tung bung phao đền toét mắt.
EM phải hỏi thế này này : Tiếp viên VNA bơi được bâu nhiêu mét ? bơi kiểu gì ?


Đéo Bựa (272)

Đứa nầu có kinh nguyệt viết đơn xin vầu Đoảng nổ anh hóng cái, đèo mẹ chừng nầy tuổi đầu dồi mới có vinh dự gia nhập, hẽ hẽ.@Dái Ghẻ.

Ui địt mẽ Dái Ghẻ tí làm anh sặc mẹ cơm, mới giở về với chánh nghĩa Quốc Gia hả ku? Vầu Đoảng thì thể nầu chi bộ cũng có phân một thằng mả mẹ nầu đấy gọi là theo dõi, bồi dưỡng, đỡ đầu miềng chớ, sao ko hỏi nó mà vầu đây hỏi làm đéo giề.

Dưng mà anh bấu trước, cái bộ Lý lịch của ku phải qua ít nhất là 4 tầng duyệt, gian nan khổ ải điếu khác gì ông Cụ làm cách mệnh đâu. Địt mẹ vầu Đoảng là phẩy thế chứ không thì quần chúng nó xin vầu ầm ầm thì Đoảng lấy điếu đâu màu mà chia hả?

Viết Lý lịch xin vầu Đoảng gian nan nhất là mục Thành phần gia đình. Đây anh điếu thèm nói bọn Ngụy quân Ngụy quyền bán nước bám đít ngoại bang đớp bơ thừa sữa cặn và những đứa có liên quan tới chúng nhế. Riêng bọn thành phần gia đình chong xạch 3 đời bần cố nông có công cách mạng vươn vươn thôi thì cũng điếu có nguyên tắc khai nầu thống nhất. Địt mẹ gặp ngày cái thằng duyệt nó vui thì nó cho qua, ngứa mắt thì gạch toẹt phát về viết lại. Anh đã thấy một thằng chép y nguyên cách viết Lý lịch của một thằng khác đã được vầu Đoảng dưng mà vưỡn bị gạch đấy, thế mới là Đoảng. Thế nên kinh nguyệt là mua nhiều bộ Lý lịch vầu, nó gạch trang nầu thì về viết lại trang đấy, còn nó gạch cả quyển thì hehe ku chịu khó ngồi cày nhế. Địt mẹ Đoảng!



Nô Đức Nổng (273)

Do Lìn@
Theo anh thì nên đầu tư vào 80% vàng, còn 20% tơn. Theo đây thì tơn đã giảm giá 5% trong vòng 2 tháng vừa qua.
Trong ASEAN thì tơn giảm giá so với các đồng tiền khác trừ Lừa.
Có luật cho phép chờ 2 tháng ăn mỳ ấy hả Do Lìn?
Chuối@
Chắc em Ky muốn nói đến độ trễ của các chính sách vĩ mô.


Nô Đức Nổng (274)

Ngược với nước mẹ Tàu ta, tiền ông cụ đang đắt 1 cách giả tạo so mới ông Tơn. Lấy mốc 11/2/2011 phá giá 20.900 cụ/tơn, trong 2 tháng qua lạm phát đéo ít hơn 10%/tháng, tức là lên mức 20% còn đéo (nên nhớ chi tiêu cho ăn uống các gia đình lừa chiếm 40% tổng số hàng hóa trong rổ CPI), trừ đi số 5% do tơn giảm giá thì vẫn đắt giả tạo là 15%. Chi bộ bình tĩnh đọc con số kinh hoàng sau đây: 20.900x1,15=24.035 cụ/tơn.
Vẫn có cách đéo phải giảm giá ông cụ. Đợi tham luận của em Ky và chi bộ.




Nô Đức Nổng (275)

Quý I/2011: Petrolimex lỗ 2.650 tỉ đồng EVN bị "phanh phui" khoản nợ "nghìn tỷ" mới EVN bị "phanh phui" khoản nợ "nghìn tỷ" mới
Diễn Nôm: sắp tăng giá xăng + điện
.



Nguyễn Tinh Tế (276)

@Cô Nổng:
Theo ngu ý của anh thì giờ BÊ muốn qua cơn bĩ cực nầy thì nên thả nủi Tơn mới cả Xăng Dầu.
Tơn mà buông tự do chắc tỉ giá hông bé hơn 25k ăn 1 Tơn. Thị trường tự điều chỉnh có khi nhích lên 30k cũng hông chừng.

Còn Dầu Xăng thì đéo bù lỗ cái \./ gì nữa sất. Thả theo giá thế giới, nó lên thì mình lên, nó xuống thì mình xuống. Minh bạch ti tí ít ra dân nó bớt chưởi. Công bình mà.

Chơi kiểu ma giáo dư hiện tại là nó lên mình cũng lên, nó giảm mình cũng lên, mà còn bầy chò thâu thuế bình ổn nầy nọ từ mấy thằng đầu nậu. Rốt cuộc thằng dân hưởng trọn hậu quả, thằng bán ca bài ca con cá, còn thằng BÊ thì giở mửn cũ "Chánh phủ chịu hết nủi". Cả 3 cùng đéo vui thì mần làm \./ gì?
Địt con mẹ chúng nó.

Đéo biết giá sàn là nhiu thì lấy mẹ giá thằng Căm Bốt đương treo ngoài cây xăng mà ấp vầu, đại khái thế.

Nhẽ hai cái gút nầy sẽ rị được thằng Lạm phát, tiến tới triệt tiêu nó được phỏng?


LonelyRose (277)

@ Nô Nổng,

Đồng ý là cụ đương đắt hơn giá trị thực, dưng những con số anh lấy từ đâu mờ chẵn chằn chặn thế? 5 - 10 -15 -20 - 40%? Mấy lại tỷ giá tại mốc 11/2 cũng chắc gì đã chính xác. 



Nô Đức Nổng (278)

Đồng ý là cụ đương đắt hơn giá trị thực, dưng những con số anh lấy từ đâu mờ chẵn chằn chặn thế? 5 - 10 -15 -20 - 40%? Mấy lại tỷ giá tại mốc 11/2 cũng chắc gì đã chính xác. @Hồng Đơn

11/2/2011 là ngày phá giá ông cụ mà em. Con số 5% ở đây.

BCT quy định lương thực và thực phẩm chiếm 40% trong giỏ hàng hóa tính chỉ số lạm phát lâu rồi mà, bựa viên nào gúc hộ cái. 10%/tháng là con số lạm phát trong hai tháng (20%) vừa qua, em đừng có nghe báo Đảng đấy, em đi chợ thường xuyên còn lạ gì?



Paul Liang (279)

Với nền kinh tế hiện nay thì sự phụ thuộc vào nhau là bắt buộc ! Qua rồi cái thời ao làng cô ạ ! @ Ky sinh yêu:

Em nói câu này quá hay, anh cảm thấy thế. Tham luận bên dưới về kinh tế vĩ mô rất chất nếu em là giáo viên trung học, chuyên viên xã hội học, nhà tâm học hay đại loại thế(càng chất hơn nếu em là nội trợ hay phò cỏ). Tuy nhiên là kinh tế gia thì không ổn lắm thậm chí còn ngây thơ cụ nữa người đẹp à. Em đã đánh giá Hồ cẩm Đào & Co hơi thấp mà đánh giá bạn Ô-3-ma & co quá cao rồi. Bạn 3 ma tài thế mà lại để nền kinh tế Mỹ khủng hoảng trầm trọng thế, theo các chiên za nói là trầm trọng nhất kể từ thập kỷ 30 của thế kỷ trước đến giờ, bạn 3 ma mà tài thì đéo có chuyện bạn thất bại thảm hại ở Li-bi như hiện giờ, cái mẹo vặt "xuất khẩu lạm phát" là cái gì thế em? Cái này thực chất là cực chẳng đã thôi, báo đảng có bao giờ dám đưa tin Mẽo đang lạm phát kỉ lục hay zì zì chưa bạn?  



Paul Liang (280)

@Ky &Tế: Nếu kinh tế vĩ mô mà đơn giản dễ hiểu thì anh cũng có thể nổ tốt. Thế giới bây giờ đang có khái niệm " làng thế giới" nhưng không vì thế mà nền kinh tế "làng" ấy lại đơn giản và dễ hiểu anh thấy cả hai em đều còn tintin quá, kể cả ở quán bựa đi nữa thì trước khi nói cũng lên uốn lưỡi một hai cái các em ạ.


LonelyRose (281)

@ Nô Nổng

Hìhì... anh bẩu em đừng tin báo đoảng dưng lại cho em link báo CAND . Ý em là tỷ giá của NHNN có chính xác đâu?

 

Nhưng trước 30/4 có nhìu tin hay nhể: Cung đột biến, giá USD lao dốc . Giá vàng hạ tiếp 30 nghìn đồng xuống dưới 37,5 triệu đồng/lượng. Ý gì đây? Gom vào trước khi tăng giá xăng, điện à?



Банан (282)

đừng tin báo đoảng dưng lại cho em link báo CAND @Lôn Zầu: Báo đảng giờ cũng có khác quán Bựa mấy đâu, không tin vẫn phải chắt lọc thông tin chứ em, như tên Tế điên mặt \o/ ngựa đã dạy anh: gọn lọc thông tin như kiểu lọc cứt sáo để lấy hạt đa đấy


Nguyễn Tinh Tế (283)

@Cô Bao Đi Ăn:
Chầu chầu cô nhát nầu. Có gì hây nổ anh hóng phát?
Cồng anh vửa biên chỉ là ngu ý của anh thôi mà cô, kinh tế vĩ mới cả vi mô đâu phải he he lãnh vực của anh.

@Em Rốt Xinh:
Tỉ giá thì em thử wa bên VNEx mới cả TTO dọ giá nhế. Anh hây vầu đó tham khảo vu vơ mà. Thằng CAND có cái bảng ngoại tệ hãm lìn úp gết chậm hơn kinh nguyệt hàng tháng nữa. Đừng dòm nó em. He he.

@Con Chuối Nải:
Hỗm rày ít biên tham nuận thế cô, nổ tí hây chưởi tí cho anh he he hóng mới?


tieuthithi (284)

Cuối tháng được nghỉ vài ngày định đi Phú quốc chơi đây
Ai có kinh nghiệm ăn chơi đi đứng như nào chia sẻ tí he he ... tớ chưa đi tới đó  bao giờ
@Tế Tinh hôm nay  tham luộn chất ngon phết nhờ, thay mặt chi bộ,chị giao cho Tế trọng trách làm chủ quán lâm thời he he ,  trong khi đợi mụ Zỉ còn mải chơi bời về tham luận với chi bộ


trungduong (285)

@Miss Lucky

Vinh quang là khái niệm không thực tế hiện nay nữa!

Tất nhiên là thời ao làng đã thành một dĩ vãng, nhưng cô có nghĩ tại vì đâu có EURO zone ? Vì muốn thành một khối kinh tế chung trong khi từng nước một tại Châu Âu không đủ cạnh tranh với những nước đang phát triển nhưng đủ tiềm năng kỹ thuật và tài nguyên như Brazil, Russia, India và China (BRIC). Hiện tại nếu không có các nước khá trong khối thì Greece, Portugal, Spain và Ireland trở thành nhà ma. Tiền nợ quá cao so với khả năng kinh tế.

Ngay như Nhật cũng khó lòng vươn lên sau trang động đất và tsunami. Ước lượng thiệt hại lên trên 300 tỷ USD, và nợ hiện tại của CP trên 200% so với GDP. May sao là nhờ vào tiền nhân dân gửi tiết kiệm trong trái phiếu. Nhưng chính China với tiền tiết kiệm chắt bóp mà ngẫu nhiên trong tư thế thằng ve chai làm chủ căn nhà thằng áo quần xúng xính hào nhoáng (vinh quang xưa).

1-Đồng USD là thanh khoản trên thế giới vì chỉ là một khái niệm xưa. China vì nắm nhiều nợ của nhà bác Washington, sợ rằng tiền đổ biển nên bàn rằng có một loại currency không để tiêu hàng ngày mà chỉ là một mốc để trao đổi giữa các nước (đã bàn vào năm 2009). Tất nhiên là Mỹ và khối Tây Phương đời nào chịu, cũng vừa vì mặt, vừa vì không muốn phải trả thêm tiền thanh toán lãi nợ khi đồng tiền mình tự tụt quần.

(còn tiếp...)



trungduong (286)

@Miss Lucky

(tiếp...)

2-Tơn vẫn chi phối mạnh nền kinh tế, Tất nhiên vẫn trong hiện tại với NDP cao nhất thế giới đấy. Nhưng ước lượng ngay từ nước Mỹ rằng trong đà phát triển 8-10% của China như hiện tại thì không phải là 2050 như xưa nghĩ mà là 2025 thội Tức là 15 năm nữa thì USA bị "fucked". Hai lý do chính

a-Số nợ khổng lồ mà CP không nghĩ sao có cách làm thụt lui chứ đừng nghĩ trả được. Budget impass hiện tại cũng vi từ đây. Một lý do là luật kinh tế và thuế vu cho công ty không hợp thời. G.E có lời thế mà không trả 1 đồng thuế cho năm 2010. Nó khai khấu trừ rồi chuyển tiền đâu đâu cho các subsidies tại nước khác. American people say "we are fucked". Repubicans say "we don't care, free enterprise as usual. We tax the middle class, not the rich, and fuck the poors"

b-Chính vì sự hào nhoáng mà tiền nợ của nguờ dân cũng cao ngất ngưởng. Tình trạng bất ổn kinh tế tại Mỹ cũng vì credit quá dễ 20 năm về đậy Nợ gì cứ kéo credit card ra trả. Xứ tớ ở không khá, 1/3 người dân không có tiền tiết kiệm đủ cho 6 tháng nếu gặp khó khăn.

Tiêu thì dễ hơn là tiết kiệm, trong khi cả hai phải được quân bình. Hiện tại China phải kiềm chế tăng trưởng chứ trên 10% thì khối kẻ nghèo không có ăn vì lạm phát khi đất nước dân nghèo còn nhiều. Rục rịch thành loạn thì quay về zero. Hiện nay họ muo6'n phát triể cho lớp trung lưu, tầng lớp trả thuế vì không cựa được, và chính là cỗ máy tiêu thụ trong nước để bớt phụ thuộc vào xuất cảng.


Let+gay (287)

Lúc chiều có nhắc tới Lê Văn Nin. Thời sự VTV lại vừa chiếu cảnh ông này đang  giơ tay đưa đường chỉ lối cho dân ta.
Các bựa bình cho qua xem tại sao Lê Nin bị hạ bệ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng tại quê hương cách mạng trong khi hôm nay các lãnh đạo của chúng ta tại Hà Nội lại đến kinh cẩn viếng ông và ca ngợi ông hết lời ?  Hay là bọn người trên quê hương ông không đủ trí tuệ nhận ra thiên tài của ông như lãnh đạo Việt Nam ?
Hay là quán bựa có tển bảo chủ nghĩa Mác Lê như băng vệ sinh phụ nữ đã sử dụng  nên lãnh đạo đến viếng để khẳng định rằng ta đéo sợ phản động ...



Let+gay (288)

Tây Thi đi Phú Wúôc nhớ chụp nhiều hình rồi chia sẻ cho quán bựa nghen !

Năm ngoái anh cũng ra ngoải. Nhớ có cái rượu đéo gì đó uống khá êm nhưng say đến cả chấy.



dark30 (289)

@Kiki iu,
Good Friday!

 
Chán các Cô Simacai quá đê, bầy đàn đíu chịu được
! Nghe em Ki iu là đốc giáo ở Đức Nhợn là cụp mẹ đuôi rùi. Là sâu. Là sâu?

Xem anh dùng củ sọ để tư di nè:

1. Đi nước cờ này , Bê sai rồi , càng hút tiền ông cụ , càng làm cho thị trường xấu hơn thôi . Bấu Zảng đã trả lời cho cái sự xấu đi này : " Méo mặt " vì bó tay với vốn "

Ki iu ơi, hehe sâu em bật chính sách của Bê mà đem bấu Đảng dẩn chứng. Chính sách hút tiền Lừa về Ngân khố quốc gia + giảm nguồn cung tiền là the BEST now. Nguyên nhân lạm phát mời Gúc: demand for money và money supply! Em đừng hóng hớt 1 ít chử trân Lumbợt Wasintơn post... mừ phán như đún rùi là thị trường xấu đi vì money policy.
 
2. Qua Cam pot đổi ra các ông Tơn, Oi , Mao . Thông cảm , ở Lừa bạn không có cơ hội đổi nữa!

Ui, giải pháp của cưng nghe iu quá đi, cứ như mấy tay nhà báo salon biên thì phẩy. Tụi Miên không đem Ông Cụ qua Lừa đổi Tơn Mao... là mừng bỏ mịa rùi, anh thật!   

3.
Vì hehe tháng 6 sẽ có biến động lớn ở Lừa , lúc đó bạn không chắc có rút được xiền của bạn ra không !!!! Nếu qua tháng 6 vẫn im ru , bạn may mắn !

Không chơi trò địp viên 00 thấy nha, saigon hết mưa thì nắng nói làm giề cho mỏi tay hở em.

4. mua gạo dzề chất dự trữ ăn . Mua mắm , muối , đường ...

Tham luận trước em nói gạo chở từ Lừa qua đến EU, 30 ngày đường xuống mẹ chất! Thì dự trữ cái giề, cái giề!










Cocacola (290)

Lũ lừa đéo biết cào lồn chỗ nào lại lôi mẹ mấy thằng Bê ra chửi ???
Mà chửi chính là cái lũ cá kiếm bu theo Bê. chứ Bê chỉ có mỗi tội là quản lý quá kém kiểu bịt lỗ dò@ Dò \./

Địt con mẹ, nói ngang nghe buồn ỉa kinh! Đéo biết làm thì xuống, cho dân bầu thằng khác lên làm. Mắc cái đéo gì mà ôm khư khư cái ghế rồi kêu do năng lực kém. Kém cái đéo.
Ăn thì hốc, độc quyền dùng AK giữ ghế để mà đớp, mà hốc... phá như cướp rồi đổ cho năng lực! Hehe, nghe hài vãi mả!
Địt mẹ, khư khư độc quyền điện rồi xăng dầu rồi xoen xoét bảo là bù lỗ cho dân. Bù bù cái đéo! Tiền ấy tiền dân cả chứ tiền gì của chúng mài đâu mà bảo là bố thí cho dân?! 
Địt cái \./, kêu lỗ thì buông ra cho dân làm, mắc đéo gì ôm mãi? Thần quynh à?
Địt con mẹ, như viễn thông ấy. Lúc trước nó độc quyền, mua 1 cái sim giá 150K, thẻ cào giá chót là 300K, 2K/phút, 61 giây = 2 phút. Ấy thế mà luôn kêu lỗ. Lúc ấy giá vàng bao nhiêu?
Địt mẹ, giờ đây giá vàng chót vót so với thời ấy mà sim điện thoại 45K, tài khoản 115K. Nghĩa là tặng không sim, còn cho tiền ngược lại khách hàng.
Ưu đãi là thế mà giờ đây vẫn còn ra hãng viễn thông nườm nượp. Bán thế mà không lãi thì thiên hạ đầu tư mở thêm cty viễn thông làm đéo?
Thế mới thấy độc quyền nó dối trá và kiếm lợi khủng khiếp chừng nào.


Let+gay (291)

Đù má thằng cò lả ! Mầy nói đúng ý anh !
Đù má bọn khốn lạn . TV nói tụi bây cứ để thất thoát ngàn ngàn tỷ tiền công rồi mới phát hiện ra là thế điếu nào ? Phải đi tù chung thân mà con cháu hàng chục đời đéo phải mần vẫn sống xa hoa thì nhiều thằng sẵn sàng đi tù để làm thất thoát, gây lỗ cho nhà nước lắm.



Lucky (292)

chaò ngaỳ moí  , Frohe Ostern 


dark30 (293)

Xuất khẩu lạm phát là gì ?  Là he he ...đập chết anh Hô Zin Tao của chúng ta đấy các bạn , anh ấy chơi trò Tơn trap từ năm 2000 lận@Kiki iu

Mời em hỏi thăm Gúc bạn anh trước khi đọc tiếp tham luận: France's Sterling Trap in 1931. Hehe lịch sử lập lải phẩy không em?

Nước mẹ thíu chó gì giải pháp cho dollar trap và xuất khảu lạm phát của Mẽo, sure. Nếu có hứng anh sẻ trình bầy cụ tỉ cho chi bộ và Ki iu hóng! Mời đón đọc Cold war between China & US.

P.S. Anh nổ đó chứ bít giề về vỉ mô đâu, hóng hớt được thế thui.
Anh củng dân toán như Kiki, nêu em có hứng thì anh sẳn sàng hầu em.


Lucky (294)

 mâý cô theć meć chań quá ,
Đã noí Dong thai bao Lua va hanh dong cua chung ta `` thì nhẽ trich́ bâú phan̉ đông ? 
Chań quá cho caí maý naỳ , gõ tieng Lua kieu gi y .  


Lucky (295)

Tìm ra rồi , chờ đó  


Sành (296)

Chầu chi bộ!Sư bố thằng Dark lợn đệ anh! Tham luận của em Ky đúng hay sai thì cũng mặc con mẹ định là đúng. Thằng nào bật em Ky thì càng bộc lộ cái " gí biết đèo" ra. Anh cấm bật em Ky nghe chửa!


Lucky (297)

Ai vut len cho Ky trang nao go tieng viet khong can phan mem , dung cho may Linux cai . 
Ky tim ra ma go khong phai telex lau qua . 



Cocacola (298)

Đứa nầu có kinh nguyệt viết đơn xin vầu Đoảng nổ anh hóng cái, đèo mẹ chừng nầy tuổi đầu dồi mới có vinh dự gia nhập, hẽ hẽ.@Dái Ghẻ
Địt mẹ, giờ nầy là giờ nầu rồi mà còn lên giọng vinh quang khi làm HVB?
Địt mẹ, cụ Trạng nói đúng:
Cờ tàn lại tính đi đường gẩy xe!
Bởi vậy anh nói có ba thứ không hề đi chung với nhau là trí thông minh, sự lương thiện và cs
- Thông minh + lương thiện -> không cs (anh và Bựa là ví dụ, nhất là Bựa, vì hắn hoàn toàn có thể trở thành HVB, là cháu rể Cụ, blah blah nhưng hắn đếch thèm!)
- Lương thiện + cs -> đéo thông minh
- Thông minh + cs -> đéo lương thiện
Dái Ghẻ có lẽ ở óp-sần 2 vì:
- Ở quán Bựa mà tự hào khoe là HVB -> quả là ngu vô đối
- Đã từng tự hào khoe là trung tâm thần kinh ông Tê Giác nằm ở chóp sừng của ổng -> ngu vô đối, too.
- Rất sợ kiến thức trên mạng do Gúc cung cấp, chỉ bô bô là dựa vào kinh nghiệm của cỏn, đéo tin trí tuệ nhân loại của thằng nào cả -> ngu vô đối again.
- Đéo rành tiếng Mẽo mọi và cho Mẽo là mọi -> ngu vô đối hết chỗ nói!
Hehe, hạng như Dái Ghẻ, khi hoa nhài nở, anh đéo thèm bắt cỏn đi học cải tạo chi cho phí, anh chỉ cần quay phim cỏn đứng trên cờ liềm, tay xé ảnh Cụ và lập lại ba lần câu: "Tôi, tôi là Dái Ghẻ, tôi xin tuyên bố ly khai với V.cộng!"
Hehe, tâu nhã hông?


Lucky (299)

Hi anh Sanh , Ky dang luon o Hamburg , lai nam phoi ngoai bai tam nang day , hehe 


Let+gay (300)

- Thông minh + lương thiện -> không cs (anh và Bựa là ví dụ, nhất là Bựa, vì hắn hoàn toàn có thể trở thành HVB, là cháu rể Cụ, blah blah nhưng hắn đếch thèm!)

#
Ui đù má, đù má mầy ! Mầy nổ như tiếng bom khủng cũng đéo sao nhưng mầy nâng bi thế này thì ẹc ẹc anh điếu thể tưởng tượng nổi về mức độ thô.



Cocacola (301)

@Letgay
Địt mẹ, sự thực nó thế thì anh nói thế! Nâng bi làm đéo!
Đồng ý với thằng nầu thì là nâng bi thèng đó à? Lý nầu như vậy hả Simacai?


Xim (302)

Ai vut len cho Ky trang nao go tieng viet khong can phan mem , dung cho may Linux cai .@Ky

Nước rửa bím đây Ky em


Let+gay (303)

vì hắn hoàn toàn có thể trở thành  cháu rể Cụ, blah blah nhưng hắn đếch thèm!)

>

Đù má, đù má ! Mầy dựa vào cái điếu gì để mầy nói như đinh đóng cây chuối  cái chỗ bôi đỏ ở trển ?



trungduong (304)

@Bác Cò Lả,

1-Chán nhở, lão bựa kể truyện ngụ ngôn cổ tích, làm gì có cơ hội làm cháu rể của ai ấy. Mà có cưới Biu Biu thì cũng có mấy ai nhận là cháu rể nhờ.

2-Thông minh trung bình + Lương thiện = phó thường dân (option này thì nhân dân là có đế 85%). Thiếu trong list nhà bác.

3-Làm gì cứ cay cú bật Thuyền Xưa ? Hắn một lần, trong một việc thiếu thông minh một tý, cứ vậy mà đè ra gõ đầu vì việc xưa ? Cứ hiện tại mà cãi cho vui quán là được.

Bác thông minh trong diện 1 mà !


Lucky (305)

cảm ơn Xim , nhưng ditmie gõ K déo được chữ i dài, chữ  dếch , dấu các thứ nó đéo bình thường . Thôi kie mie no , đang ở bãi biển dùng tạm cũng được 


Lucky (306)

@ Do L Thằng Phét bơm phát 600 tỷ vầu KT anh Hoàng Phi Hồng có dun không ? (Láo nó bơm tiếp vì nó in được...
Dun cũng dại thôi chưa làm được cái lìn gì . Giờ mới bạn Hồng mói đổ ra mua dàng thì dàng nó đu dai điện mie nó rồi ! 

Chứng với ăn chơi coi như đéo tính.  Thế thì kinh tế lừa đi về đâu em ?  Có giải pháp giải quyết hông ? cho Bựa viên thôi nhé đéo mong cho lừa đâu.


Nó đi dề điểm để cùng tắt biến chứ đi dề đâu hố hố  . 


Lucky (307)

@ Chuối , Nổng : 
"Chắc em Ky muốn nói đến độ trễ của các chính sách vĩ mô." 
Hông phải , tháng 6 mình phải trả nợ cho người ta . Nợ công 4bi mõi niên đến tháng 6 phải nói chiện dới tụi WB 
"20.900x1,15=24.035 cụ/tơn." Tính khá , nhưng lúc nài chưa đưa ra mức đó được . Bê đang cố núi kéo ! mà có níu kéo cũng thế thôi ... Xăng đã đéo còn tiền để nhập , báo Dãng đã nói Lai gang xang truc loi


Lucky (308)

@ Liang 
Tham luận bên dưới về kinh tế vĩ mô rất chất nếu em là giáo viên trung học, chuyên viên xã hội học, nhà tâm học hay đại loại thế(càng chất hơn nếu em là nội trợ hay phò cỏ). 
Hố hố  em mới học hết lớp 3 trường làng thôi , nổ đùng đoàng nghe vãi đái nhễ 

Obama giỏi thế ...

Ditmie nước mẽo lúc Obama lên , có 10 Obama cũng be bét dậy thôi . Kinh tế anh nói ngọn đéo nói gốc vấn đề là seo ?Anh tìm đọc lại nợ công nước Mẽo lúc Obama nhậm chức nhế !


Lucky (309)

@ Liang : 
@Ky &Tế: Nếu kinh tế vĩ mô mà đơn giản dễ hiểu thì anh cũng có thể nổ tốt. Thế giới bây giờ đang có khái niệm " làng thế giới" nhưng không vì thế mà nền kinh tế "làng" ấy lại đơn giản và dễ hiểu anh thấy cả hai em đều còn tintin quá, kể cả ở quán bựa đi nữa thì trước khi nói cũng lên uốn lưỡi một hai cái các em ạ.

Lại lòi ra một con cám hấp nữa ! 
Ditmie Ky đã nói : hãy nói ra suy nghĩ của mình, đúng sai quan trọng đéo , cùng tham luận, đổ cứt vào mồm nhau, tìm ra cái đúng . Cứ thụ động , chờ người khác nói hay " học tập và làm theo.... ", đéo bao giờ nói lên suy nghĩ của mình vi sợ người khác bật ... mãi vẫn cám hấm cô Liang ạ ! 

hèn gì bà Zi ngay càng chảnh , vì mấy cô có thèm tự nói ra đâu , lúc đéo nào cũng chờ cỏn lên . Mình cũng có óc , đéo khủng beng cỏn thì cùng nhau tham luận . Ditmie lên quán Bựa rồi mà còn nhút nhác . Uốn lưởi cái gì, uốn uốn cái lìn Ky đây này ! 


Lucky (310)

@ Trungduong :
"Tất nhiên là thời ao làng đã thành một dĩ vãng, nhưng cô có nghĩ tại vì đâu có EURO zone ?"
Tìm đọc lại mục đích thành lập khối chung Châu Âu cô nhế ! mấ thèn Tâ nó đéo dấu diếm cái lìn gì đâu . Tự Gúc nhe !

1 : Con Khựa lúc đéo nào chả âm mưu tha đổi đồng tiền thanh khoảng cuốc tế ! Nhưng thành công cái lìn í ! nếu có chăng chờ thêm 5, 10 năm nữa nhế! 
2 : Cô nói a quá ! Ai chã biết mẽo nợ ngập đít , nhưng hát´ happen ? 


Lucky (311)

@ Trungduong :

what´s happen ? 


Mit (312)

xì pam phát.  Địt mịa hôm nay đọc báo nói về mức lương của bọn nurse mần cho bọn UC mà vãi mẹ nó đái.  Top earners là hai em gốc Nhật và Hàn.

The two with the most overtime are Chikako Ito, a nurse from UC San Francisco Medical Center who earned $96,842 in overtime in 2009, boosting her total pay to $320,615; and Eun-Kyung Tae, a nurse at UCLA Medical Center, who earned $95,565 in overtime and $227,630 in total pay.

http://www.ocregister.com/news/grow-273430-employees-salary.html

Thế này thì bỏn bứt xa con mẹ hiệu trưởng của Mít con quãng 100,000 USD/yr rùi...hehehe 





Mit (313)

Ky tiếp đi nha.  Mít có việc phải chạy tí rùi quay lại sau. 



Lucky (314)

@ Dark : "Ki iu ơi, hehe sâu em bật chính sách của Bê mà đem bấu Đảng dẩn chứng. "Có thấy Ky ghi " Động thái bấu Zảng và hành động của chúng ta " không hữ ? 
Không trích bấu Zang thì trích cái  gì hử ! 
Chính sách hút tiền Lừa về Ngân khố quốc gia + giảm nguồn cung tiền là the BEST now.
Best cái chim ! Nên nhớ nền kinh tế Lừa là một nền kinh tế rất yếu , bản thân nó không vận hành đúng quy luật thị trường . Cơ thể đã dặt dẹo, còn bà trò làm khô máu nữa, đéo chết ỉu cũng ngất xiu nghe cô . 
Nghe các ngân hàng rên xiếc kìa ! Đéo trụ nỗi với thắt chặt tiền tệ này, doanh nghiệp thì " bán lúa non" để qua vòng vốn ...nếu đà này kéo dài , chết nhanh hơn tính toán nhiều cô ạ ! 
2 - là cách Ky chọc người nào giờ còn ôm tiền ông cụ nghe chưa . 

3 : Nó là hạn trả nợ Lừa phải thực hiện trong năm nay . 00 thấy cái chim Dark thì có ! 
" Tham luận trước em nói gạo chở từ Lừa qua đến EU, 30 ngày đường xuống mẹ chất! Thì dự trữ cái giề, cái giề!"

dân mình khôn lắm, mua về bỏ lại môi nhỏ lẻ đó . Dark nhớ có người hỏi làm gì với số vốn 100 trẹo ông Cụ chưa ? Những người ít tiền thì họ lam ftheo cách ít tiền chứ ! 




nhất (315)

Ơ , hôm nọ thấy Mít chụp hình cùng 2 nhóc bé tý mà! Sao giờ đã làm hiệu trưởng được ta!?
Anh chỉ hóng hớt mà cũng biết mức lương bên Mỹ bửn khác nhau giưữa Đông và Tây ví dụ thế. Lương 100k/năm ở Cali có giá trị hơn 200k/năm ở NY phải hông Mít.
Bản tin 2 con y tá có nói chúng thu nhập ở vùng nầu không?


Lucky (316)

@ Dark :
"France's Sterling Trap in 1931."
Đọc đéo gì xa quá à . Đọc gần thôi  như vụ cô đéo gì bẩy đồng Bang Anh  cho gần ! 
Ky lạ đéo gì với xuất khẩu lạm phát , Ky đã nói nó rất dài , phức tạp , nên Ky chỉ ghi một vấn đề nổi trội nhất trong chiến tranh tiền tệ ra, và nói về 2 tác nhân tương tác mạnh trên thế giói hiện nay : Khựa -Mẽo nghe chưa ! 

Nếu Ky có thời gian , Ky sẽ viết Tham Luận đầy đủ về khái niệm cực mới này trên bấu Zang " xuất khẩu lạm phát " 


Lucky (317)

Tạm vậy đã , 
Ky sorry , lẻ ra tối nay viết về " Những ông lớn trong nền kinh tế Lừa và sự lỗ vốn " - nhưng bận đi đú với đám bạn , lại không đem theo máy của Ky , dungf mays banj nên gõ vất vả quá ! 
Hôm nào Ky rãnh sẽ viết tiếp . 

Cảm ơn các anh đã bật Ky, nhưng sao đéo thấy các anh đưa ra tham luận , dẫn chứng hay cái đéo gì có tính tin cạy hơn ???? 


LonelyRose (318)

EVN lỗ 8.000 tỉ đồng: “Thượng đế” phải gánh 

(Người lao động)

"Theo ông Đinh Quang Tri, Phó Tổng Giám đốc EVN, các khoản “treo” của EVN bao gồm khoản lỗ 8.000 tỉ đồng do phát điện giá cao năm 2011 và hơn 17.000 tỉ đồng do chênh lệch tỉ giá. Đối với khoản lỗ 8.000 tỉ đồng, đang chờ kết quả kiểm toán để phân bổ vào giá điện năm 2011. Còn khoản chênh lệch tỉ giá 17.000 tỉ đồng đang chờ Bộ Tài chính cho phép trích dần thay vì hạch toán ngay để tránh làm đội giá điện lên cao"   Đúng là báo của NgườiLaoĐộng có khác, 11h đêm còn miệt mài đăng tin nầy, cho một cuối tuần hoàn hảo. Tự nhiên đọc tin nầy xong Rốt dél ngủ được...


Mit (319)

@ Nhất

Hiệu trưởng là hiệu trưởng, Mít là Mít chứ  ai bẩu hai là một nè.   Rất bùn cười là hiệu trưởng, trưởng ban phụ huynh và Mít ở đối diện mặt nhau trong cùng xóm nhà lá.  Nếu ở Lừa nhẽ tha hồ "chạy" đủ thứ tuy-zô nhờ.....  Cơ mà public servant thì mức lương được pót publicly nên Mít biết.

Có chênh lệch mức lương Đông Tây, dưng không nhiều dư cô nghĩ đâu.  Lẽ dĩ nhiên cô vầu Wall Street mới ở Manhattan, NY thì nói làm giề làm giề.  Mít có cousin ra thợ cãi ở Harvard, rùi mần trên Oan-sờ-trít, dưng thuê apt ở Manhattan vưỡn phải share để giảm cost đới.  Ra ngoài thì khác rùi.  Cousin khác của  Mít ở N. Carolina thi`với giá 300,000 USD nhà bỏn là mansion  mịa....hehehe  Giá nhà trung bình quanh PLT-Bolsa chỗ bọn Mít chê thì cũng + 400,000 rùi cho một căn nhà quãng 35-40t.

À, hai em y tá này làm cho nhà thương của hệ thống đại học công của Cali, một ở Xăng-phăng (SF), một ở Lốt (LA)  Nói là y tá, dưng Mít đoán bỏn phải có bằng cao học Master đới, chứ không phải y tá học khóa 6 tháng đâu.
 


Bố (320)

 @ Dái ghẻ,

Cứ vào đảng đi cu . mài vào thì đảng quang vinh của anh mới nhanh sụp. hố hố.

@ Rose,

ngủ ngon nhé em ơi !



@ Ky,

em đọc tham luộn tiếp đi cho bọn đàn ông  quán dựa cột hóng.
quán tập trung nhiều em giỏi quá thế này thì chúng anh rủ nhau tự tử tập thể mất thôi.



trungduong (321)

EU á: thì vào đây, trang chủ nhờ
http://europa.eu/

IV. Economic and social solidarity

The 27 nations that currently comprise the EU would merge into one huge state, accounting for a population of some 500 million, approximately one fifth of global wealth and an even higher percentage of the world’s trade. Such a nation would take its place alongside the United States and China as a superpower

http://blogs.telegraph.co.uk/news/peteroborne/100071895/the-only-way-to-save-the-euro-is-the-destruction-of-its-members/

The goals are noble, the way to them are paved with pitfalls. The current economic situation is threatening the foundation of EURO.

The euro will only survive if the power of national governments is destroyed.

Would that come soon or Euro zone would have disintegrated long before ? Debts, debts, debts, you destroy all on your path, even love.


nhất (322)

Giá nhà trung bình quanh PLT-Bolsa chỗ bọn Mít chê thì cũng + 400,000 rùi cho một căn nhà quãng 35-40t.@Mit
35-40t có nghĩa là 35-40 years hả, như vậy thì  cũng đâu có rẻ!


trungduong (323)

@Miss Lucky
Ai chả biết mẽo nợ ngập đít, what happens
Ngập đầu mới chết ngộp chứ, new debt ceiling nhá.

America’s debt is growing, and a greater amount is in less reliable hands
1-U.S. vulnerable to coercion and blackmail
2-Foreigners hold so much U.S. debt ... American corporations and businesses could increasingly become targets of foreign acquisitions

Thế cái "foreign acquisitions" này thì là phim dài nhiều tạp nhờ. Tuy hơi xưa nhưng vẫn là up-to-date nhờ

China may be purchasing U.S. debt in other secret ways as well, through partially state-owned firms that are controlled by the Chinese government along with other business holdings that may not outwardly appear to be Chinese-owned.

Some experts believe that China may actually hold over $1 trillion in U.S. debt. And it is not only an economic issue, but one of national security.

What happens: as a result, USA can't no longer play hard ball with China.




trungduong (324)

@Miss Lucky

Nếu có chăng chờ thêm 5, 10 năm nữa nhế!

Ừ thì cứ đợi, lúc ấy anh Mỹ đã mất hẳn số 1, đang vững số hai và nợ ngập đầu. Vẫy vùng trong số nợ ngày càng lún. Cách sống thì ô, mượn nữa nhá. Khi đã mất số 1 thì exchange currency không còn của mình, có gì để nói nữa. em nhẻ.

Số tiền mà USA mượn ai nắm: đây này

Ngày xưa cách 5 năm thì Hu Jin Tao tới America thì chỉ có working lunch. Và năm trước (2010) đến thì là thượng khách.  TQ vung tiền mua khắp nơi. Không mua được bằng tiền thì bằng  ...nhiều tiền


USA bây giờ chẳng còn dám nhìn TQ bằng nửa con mắt nhở, "new reality".

Ngày trước, Japan nắm gần 400 tỷ tiền nợ của America, thủ tướng Nhật trả lời một cách thành thật tuy hớ, nhưng mẹ nó chứ Dow Jones rung rinh ngay, down fall nhá. Đấy là close allied, chứ China thì thật là bỏ thêm cả bố thành mồ côi ngay.



Mit (325)

35-40t có nghĩa là 35-40 years hả, như vậy thì  cũng đâu có rẻ!@ Nhất

Thì Mít có bẩu nó rẻ đâu? 

Giá nhà ở quận Cam cao bỏ mẹ so với vùng khác. 




asdfghjkl (326)

Tự nhiên đọc bài báo cũ này
http://tintuc.xalo.vn/00-1902363561/Truong_mam_non_vat_lon_voi_bua_an_cho_tre.html?id=9ec23&o=228
thấy buồn lạ. Chả hiểu sao liên tưởng tới trẻ em ở Bắc Hàn. Liệu có khi nào...?


Nguyễn Tinh Tế (327)

@Em Rốt Iu:
Ở VN nếu lãnh tụ nầu mần ẩu phẩy bồi thường bằng tiền túi của cỏn thì anh đã đéo chưởi cả lò nhà nó mần chi dồi.
Ngân Sách Là Của Để Dành mà <= em nghe wa câu nầy chưa?
Buồn mần chi vậy em để he he héo hon nhan sắc vậy?
Hùi xửa hùi xưa (199x=>2k5), hóng bấu nghe thất thoát vài tỉ đã chóng mẹ mặt, giờ bấu tuyền tương vài nghìn đến cả trăm nghìn tỷ không à. Tự nhiên nghe hoài chai mẹ cảm súc hây sao á. He he.
Ôi, một trăm ngàn tỷ tiền thuế của dân hở? Bi nhiu số 0 nhỉ?

@Em Mít Xinh:
Ngành nết-sờ bên em thu nhập nguôn vậy à?
Bên anh thấp hơn ti tí, dưng đang là mặt hàng hot nhắm, nên dững ai đang theo học ngành nầy, í anh là oversea students, được iu tiên mọi nhẽ trong việc xét cấp PR mới cả chốp chiếc sâu nầy.

@Em Ky Xinh:
Em đang chậy bản unix/linux nầu vậy em? Có liên wan gì đến công việc hông hây em chỉ sài theo fong chàu?
Gái mà vác láp ra hàng gõ tàch tạch tàch tạch trên terminal của OpenSUSE, Fedora hây Debian thì he he kinh lắm đấy.
Anh đi ngang liếc wa cái là biết ẻm mần ngành nầu liền. He he. Anh nổ đấy nhế, đừng tin em. He he.

@Cô Nhất Dâm Chỉ, Cô Chén Sành mói cả Đát Nhợn:
Chầu chầu các cô.
Happy easter.

Have a nice weekend.


Nguyễn Tinh Tế (328)

Àh tí quên.

Gút mo ninh chi bộ củ lồn. Địt con mẹ chi bộ thây he he nhời chầu cuối tuần luôn thể.

@Cô Hàng Chữ Giữa Của Bàn Fím:
Cô lo xa wá à?
Sâu nầy sây dựn thành công XHCN thì mặc định các bé ý đâu cừn ăn mẹ gì nữa, vì lên Thiên Đàng hết dồi.
Cũng sắp dồi, ráng tí nữa thôi.


Mit (329)

@ Tế tinh

Mẽo đang cần nurse nhiều lắm, đủ ngành đủ level hết...hehehe



Anhhungxadieu (330)

what´s happen ? @Em gái Miềng Tây hoang giã thích giã giã.   Lại muốn bẫy anh nào lơn hả êm?  


Anhhungxadieu (331)

Ở VN nếu lãnh tụ nầu mần ẩu phẩy bồi thường bằng tiền túi của cỏn @Tinh Tinh aka khỉ đột.

 

Ê mậy, xứ con cặc nào lãnh tụ mần ẩu phải bỏ tiền túi ra đờn nói Qua nghe coi?



conlele (332)

Năm ngoái anh cũng ra ngoải. Nhớ có cái rượu đéo gì đó uống khá êm nhưng say đến cả chấy.@Hifi

Đó là rượu SIM, cô Hifi ạ.
rượu sim PQ


DG (333)

Câm mồm hết đi lũ giòi bọ, anh đã giở lại, lợi hại gấp trăm lần đây! Câm mồm hết đi không anh đạp gãy răng giờ, cút cha chúng mài đi, hehe.

 

Địt mẹ, hôm nây là thứ bẩy

Mà sao có khác chó gì đâu?

Vưỡn phẩy culi từ ban sớm

Trăm thứ âu lo vưỡn dội đầu!

 

Anh chãn quã chãn quã, một ngài thứ 7 không bình yên, địt con mẹ!



DG (334)

Dưới kia có thằng củ lồn nầu dìm hàng anh đới, con Lả thổ tồn phỏng? Địt mẹ lâu rồi mới “lên” phát chơi anh ngay, há há há, có nhời khen con lét chuyên nghiệp nầy.

 

Nói chung, dững cồng con Lả thổ tồn bạn con Lói tự kỷ dìm hàng anh, mặc định dư dắm uýnh qua cửa sổ, trẻ người non dạ, nhi đồng thối tai không chấp, hẽ hẽ.

 

Cố lên con!



Nguyễn Tinh Tế (335)

He he.
Sáng nây có con Xả Điều Mặt \./ Chiều vầu ỉa đùn dồi. Mần anh định đi chén buổi trưa ngưởi mùi khắm của cỏn mà he he cục mẹ nó hấng.
Vửa vầu quán chơi đã khoanh tay chầu anh chưa mà ti toe tinh tướng nầy nọ hở?
Con Điều \./ Chiều ngồi yêm đó. Địt con mẹ. Vậy là hổn, nhớ chửa?
Vửa trên hang Pác Pó xuống hây trong rừng Cúc Fương mới ra, khai he he mau?
Binh đoàn Thần Bom đâu? Con Chạn Khắm, Dái Ghẻ, Hải Zưới, Đéo Gì Sắc, Dắt Mặt \./ Déo, Gõ Nửa Mỏi Tay, vầu he he ném đá chết mẹ cỏn thay nhời chầu đi. He he.


DG (336)

Kiếp sau thôi chớ mần người

Mần ông gà trống cho đời tự do

Sáng ra thì gáy O o

Cả ngày đạp mái, đéo lo giả xiền

Mai nầy về với tổ tiên

Có thằng cung kính rước lên bàn thờ!

 

Địt mẹ cái cuộc đời nài, đêm qua anh bị con phò nó chém đau quã, đau quã, há há há.



DG (337)

Tế Sì Gồng thần bom thừa lưỡi câm mồm và cút đi tắm đi, địt mẹ!


Anhhungxadieu (338)

Ê mậy, trả lời Qua đi chớ con khỉ đột hay ột ột.

 

Qua chơi đủ đời lính trận nên mậy chớ có đem Bom hù Qua nghe con.Mầy tin tin biết trận An Lộc không, Qua mất một giò ở đó nghe con.



DG (339)

Quên, hôm qua con Đéo biết Bựa có tư vướn cho anh cách viết đơn xin vầu Đoảng phỏng? Ỉa phát vầu loa cả họ nhà hắn thay nhời cảm ơn tâu nhã nhế, hẽ hẽ.

Anh đùa vui thôi, đèo mẹ thằng sáng ngời ngời dư anh suốt ngày túm tóc đá đít Bê thì chả nhẽ? Phỏng?

Có con Lả tội nghiệp thấy thế thì mừng dư cả 3 họ nhà hắn đẻ được đứa con giai nên cuống lên dìm hàng anh thôi, có gì đâu!



tieuthithi (340)

 Chị vừa  cafe sáng về  đơi , phê như con tê tê..
Chào buổi sáng chi bộ củ pòi Simacai
@ DG : Binh đoàn thần bom đã có mặt rùi đây thôi he he .. nổ tung mẹ quán đi nầu
sao sáng ngày ra đã thơ thẩn hận đời thế ?
Vầu Đoảng là đéo được đi chơi phò  nữa đâu đới


Mit (341)

Mầy tin tin biết trận An Lộc không, Qua mất một giò ở đó nghe con.@ Cô Điểu một giò
Cô Điểu phản động hay bộ đội ông cụ đới?


Mit (342)

sao sáng ngày ra đã thơ thẩn hận đời thế ?@ Tây Thi
Phò chém Thi ợ!


DG (343)

Há há anh hôn 2 em Thi Còi mới cả Mít Mật 2 nhát chầu ngài mới nầu.

Địt con mẹ mấy thằng kia cút hết đi, dòm cái giề?

Em Mít dạo nầy học đâu cái thói đành hanh mới anh thế em? Hehe yêu em!


tieuthithi (344)

@Mít : cô Điểu Một Giò là thần bom mới toe của  quán đới he he ...tin thế đéo nầu đc
Cu Dái Ghẻ đó đang trong thời gian cảm tình Đoảng đố dám ho he  , có mà chơi phò trên Gúc í


tieuthithi (345)

Mà Mít có biết " Cảm tình Đoảng" là cái giề hông vậy ?


DG (346)

Lát nữa rũi rãi anh kể cho Thi Còi nghe chiện em Phò có bàn tay cụt ngón, đèo mẹ đéo lãng mạn tao nhã đéo lấy tiền.

Thế nầu mà anh cứ cố tình lẩn tránh thì cuộc đời nầy nó càng dội anh Thi Còi ợ, tự bản thân thì anh thấy mình cũng thường thôi chứ có cái củ lìn gì đâu.

Ôi đa mang, hây zà khổ quá đi!


Nguyễn Tinh Tế (347)

@Em Thi Mình Dây:
Hỗi tỗi cõn Dãi Ghẽ bĩ vễn bẵt hũp sõ quã tãi nễn sãng nãy thẫn quỹnh mẽ dỗi. Hẽ hẽ.


@Con Điều Mặt \./ Chiều:
Muốn anh đổ cứt thì phẩy khoanh tay chầu anh rồi dạ thưa.
Khoe cụt chân mới anh làm gì vậy cô?
Địt con mẹ, ra uýnh chận chừ thông manh thì đã đéo cụt chân dồi. Đéo ai đi tự hào cái ngu của mình. Anh thật.
Anh kể cô trên người anh còn 4 mảnh bom chửa gắp ra chửa? Có cái \./ hây mà đi tự hào?
Mà thôi. Lên quán Bựa nầy thì thằng đéo nầu đéo nổ(@con Zì).

Chiện lãnh tụ mần ẩu phải bỏ tiền túi nhẽ cô đéo biết thật hử? Chịu khó gúc tí đi rồi vầu trình làng sau.
Địt con mẹ. Đã dốt mà còn húng chó thì mần ơn nhìn gương con Lú Tinh Tướng hôm qua nhế.


tieuthithi (348)

@Con Le Le Đánh Trống Thổi  Kèn : chị vừa hỏi thèng  Gúc nó bẩu rượu sim là rượu làm từ quả sim he he ... nghe tên đã thấy loãng mạn quá đi mất . Nhất định phải thử mới được  .
Hỏi  vé bay thẳng Hà nội - Phú quốc nó bẩu hết từ lâu rùi ...ặc ặc


DG (349)

Em Mít đi theo bọn phản động đã lâu, chắc là hông biết cảm tình Đoảng đâu Thi Còi ợ, xê ra anh diễn nôm cho nầu.

Mít em yêu dấu.

Trước khi học khái niệm "cảm tình Đoảng", anh sẽ giáo dục em như nầu là Đoảng và như nầu là Bác cái đã, nhế em!

Nói một cách dễ hiểu, thì:

Đoảng là mệ, Boác là cha
Đến khi Boác chết, Đoảng ta góa chồng
Boác nằm dưới đó biết không?
Thạch Sanh thì ít Lý Thông thì nhiều.

Nôm na thế, lát nữa anh gõ tiếp bài học 2, hôn em, hẽ hẽ.


DG (350)

"Anh kể cô trên người anh còn 4 mảnh bom chửa gắp ra chửa? Có cái \./ hây mà đi tự hào?" @ Con Tế thần quynh!

Địt mẹ Tế ơi anh lạy mài, mài không những là thân quynh mà còn là thần nổ nữa thật rùi, hehehe.

4 miểng còn nằm trong người hả, thế anh hỏi thật chứ 2 hòn cà còn nguyên không em?

Đèo mẹ sáng nai anh chệt cười mất thôi!


Anhhungxadieu (351)

Ê mậy, con Tinh Tinh khỉ đột hay ột ột.

 

Mậy báo cáo tình hình chuẩn bị biểu tình đón ngày Quốc Hận bên Úc Đại Lợi cho Qua nghe coi. Đù mẹ tụi chết nhát năm xưa nay thành chính trị xa lông hết ráo, năm nay lại sủa, lại bày trò gì hở con. Mậy đừng tin tụi nó nghe con. Mậy tin tin đéo biết gì về Quốc-Cộng thì chớ ột ột nghen con.Bọn Qua đéo cần tụi mậy tin tin giảng giải dân chủ chính trị đa nguyên đa đảng, BF có nhiêu con nha con. Bọn Qua cần hành động thiết thực, bắt đầu bằng việc nhỏ nhưng quá sức ý nghĩa nghen con.

 

Mậy có biết còn bao nhiêu chiến binh một thời máu lửa nay đang leo lét sống đời còn lại bằng bán vé số, chạy xe ôm, ăn xin trên khắp nẻo đường Saigon. Mậy có biết bao nhiêu anh em nằm ở Nghĩa trang Cộng hòa lạnh lẽo bọn mày tin tin chính trị xa lông mỗi khi zìa đéo một có một nén nhang không. Mậy có biết Thiếu tướng Nguyễn Khoa Nam giờ nằm ở đâu không con. Tụi mày chỉ giỏi ông ổng dân chủ chống cộng xa lông, hành động thiết thực giúp đỡ anh em chiến binh đéo thằng nào đoái hoài. Con Mit mậy đi rửa xe lấy tiền cho Nhựt mầy có lúc nào nghĩ đến việc giúp đỡ anh em chiến binh không con.

 

Đù mẹ mỗi khi đến tháng tư nhìn nắng hè rực rỡ Qua lại muốn chửi ông bà tổ tụi mày lũ tin tin ngu xuẩn.

 



tieuthithi (352)

Thế nầu mà anh cứ cố tình lẩn tránh thì cuộc đời nầy nó càng dội anh Thi Còi ợ
@Dái Ghẻ : nó dội cu cái giề  vậy ??? hy vọng không phải là thứ các con thần bom thần mìn thần công vẫn dội vầu mồm nhau trên quán đấy chứ há há...
@Tế  Tinh : Hôm qua chị thay mặt cấp ủy tam giao trọng trách cho Tế Tinh làm chủ quán lâm thời trong khi bà Zì ăn chơi chưa về rùi mờ . Cô nầu vầu nổ thúi quá Tế được toàn quyền cho tịt ngòi đi he he


Mit (353)

Em Mít dạo nầy học đâu cái thói đành hanh mới anh thế em? Hehe yêu em!@ Dái Già

Hí hí hí Vừa than phò chém thì Mít bẩu phò chém chứ có đặt điều cái giề cái giề!?

Thôi ngồi đây phùng mang trợn má với bọn bựa nhá Mít đi ăn tối cái đã.

@ Thi
Vậy khả năng cô Điểu một giò uýnh An Lộc trên Gúc cao thật ...hehehe  Hẹn tối nhá


tieuthithi (354)

@ Thi
Vậy khả năng cô Điểu một giò uýnh An Lộc trên Gúc cao thật ...hehehe  Hẹn tối nhá


@Mít : tưởng giờ nầy bên đó là tối lâu rùi chứ ?


conlele (355)

@Tây Thi: HN-SGN; SGN-Rạch Giá; Rạch Giá đi Phú Quốc bằng tàu cao tốc: vé tàu cao tốc Phú Quốcvé tàu cao tốc Phú Quốc.

Nhưng mà đi kiểu này khác gì đi hành xác. Tây Thi thử hỏi bọn Đại lý nào còn dìm vé dịp lễ, cho hoa hồng cao cao tí coi tụi nó có xuỳ ra không!



DG (356)

Mà em MÍt mới đó đã cút đâu zồi nhể?


Do L (357)

Cô Điêu Xạ cụt chân đéo đâu ! Cụt tay do gái nó chặt đấy chứ.
Thời 21 nài mà múa kiếm An ninh sân bay nó còng mẹ. kekeke.

Em Thi Thi@ Phú Quốc vé mái bai lúc nầu cũng hết. Diệu xim uống chả khác mẹ nước đái trẻ con, mua không cẩn thận thì toàn nước đường uống k có lợi cho sức khỏe.
Nếu thic chãi nghiệm thì bay xuống Kiên giang (chơi KG cũng vui) rồi mua cái vé Tàu đi ra PQ. Trên tàu ngắm biển nhậu nhẹt.

Ra PQ hay đi bất cứ bãi biển nào đẹp của đất con dun thì nên ở KS or Rì xọt của bọn SG tua dít. Bọn này chỗ nào ngon đẹp là nó chiếm nước đầu. Phục vụ khá khẩm, giá cả cũng ok. Đéo như bọn bần nông liên doanh, giá thì trên dời mà PV chả khác mẹ.

Thuê cái xe máy cả nhà chở nhau. có thể ra chợ mua đồ tự nấu hay lang thang bãi tự nhiên mà cửi đồ xâu hàng. Nên hỏi tụi sân bay mùa này bãi nào hông có sóng to, PQ là cái đảo nên luôn luôn có 1 phía sóng to và phía kia phẳng lặng.


Bia-om (358)

Qua chơi đủ đời lính trận nên mậy chớ có đem Bom hù Qua nghe con.Mầy tin tin biết trận An Lộc không, Qua mất một giò ở đó nghe con.@ Điệu chấm phẩy: Nghe đáng thương cho Điệu quá, chắc bố của Điệu là cấp dưới của bố em Mít tham chiến trận An lộc bị quân của bố anh nện cho mất mẹ một chân rồi. Từ ấy đến giờ bố Điệu bị chế độ mới bỏ rơi còn tàn dư chế độ cũ thì chẳng dám đoái hoài nên mới ra thế này. Sắp đến ngày Quốc hận của các bạn mong các bạn đừng ném đá hội đồng vào anh nhá, anh vô can còn bố anh cũng chỉ là nạn nhân bị lừa gạt thôi.



Anhhungxadieu (359)

Địt con mẹ, ra uýnh chận chừ thông manh thì đã đéo cụt chân dồi. Đéo ai đi tự hào cái ngu của mình. Anh thật.

Đù mẹ mầy con Tinh Tinh khỉ đột hay ột ột.Mậy tin tin ngu ngốc đừng có nói, nhứt là viết, cái gì mà mậy đéo ý thức được nghen con Qua chỉ nhắc mậy vậy thôi.Đù mẹ mầy viết ra là thấy mậy đúng là con tinh tinh khỉ đột hay ột ột.



DG (360)

Chuối Thanh Trì "lên" rồi à? Phẻ hông?

Tát lật mặt Chuối Thanh trì phát cho trân trọng, hehe!



tieuthithi (361)

Nhưng mà đi kiểu này khác gì đi hành xác. Tây Thi thử hỏi bọn Đại lý nào còn dìm vé dịp lễ, cho hoa hồng cao cao tí coi tụi nó có xuỳ ra không!
@LeLe : từ trước tới giờ nếu muốn mua vé vầu dịp cao điểm toàn phải thế đấy chứ . Nhưng lần này thì hết thật rùi  , bỏn bẩu phải chờ xem. Chứ đi kiểu sâu đo thế thì thôi thôi em kiếu hẽ hẽ ...mệt bỏ bà .


Bia-om (362)

@Thi Còi: Cuối tháng đi Phú Quốc mà bi giờ mới hỏi thì chắc đi tàu bay giấy rùi. Vào dịp nầy hầu hết các tour đã full, nếu đi tự túc thì vé máy bay+tàu hỏa đã kín từ lâu, các xe bus hạng khá cũng không còn. Khả dĩ nhất là thuê xe anh lái miễn phí từ Hà nụi vào Hà tin,cái này anh đã đi rồi, từ đó đi Phú kuoc theo kiểu phượt là tốt nhất, anh Tua-gai chính hiệu đấy


Mr. Tran (363)

Chu bui sáng cui tun vưỡn phải đi mần chi bựa thúi.

 

Đéo gì các ba được nghỉ ở nhà rùi còn lên kế hoạch đi chơi mấy ngài cuối tháng (Thị Thi) sướng nhở. Mỗ mấy năm nai rùi không có nghỉ hè mẹ gì. Nghỉ lễ thì lõm bõm. Đến khổ!

 

Cô Điệu độc cước mới vầu chơi hử cô? Chầu cô nha. Kịu binh hay tân binh nổ vậy?

 

Đù má cô có già bằng Ông Cụ, cô Diệm, cô Le, even Các-mác hông? Già thế còn bị ăn chưởi nên cô vầu đây đừng kể chiện xưa cũ ra nhe cô. Cửn thựn con Tế điên mặt \./ xiên cỏn lại ra 3 cái quyết định 1 lúc thì phiền lắm.

 

@Lả lét: Đời buồn nhở. Đt mẹ, chán đéo tả

 

 



sahadin08 (364)

Lát nữa rũi rãi anh kể cho Thi Còi nghe chiện em Phò có bàn tay cụt ngón, đèo mẹ đéo lãng mạn tao nhã đéo lấy tiền.@dái ghẽ...
dcm kể đi mầy...thầy hóng phát


Nguyễn Tinh Tế (365)

Trung Ương vửa cử đồng chí Điều Mặt \./ Chiều Cụt Chưn về tập sự.

Đề nghị chi bộ tận tình giúp đỡ đồng chí Chiều hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cấp Ủy, anh có nhời khen tinh thần quả cảm. Tàn nhưng không phế của đồng chí Điều. Đề nghị đồng chí nghiêm túc trong phát biểu, tránh lộng ngôn trong tranh luận.


conlele (366)

Cô Bia-Ôm dụ dỗ Tây Thi kìa... Cẩn thận nha Thithi-vàng-dòn. Tên này ôm chắc khiếp lắm!
Nhưng mà conlele ủng hộ đi du lịch tự túc kiểu phượt. Trải nghiệm nhiều hơn!


tieuthithi (367)

Do L Cách đây 10 phút Cô Điêu Xạ cụt chân đéo đâu ! Cụt tay do gái nó chặt đấy chứ.

Cô cổ khoe đây nầy
:
Mầy tin tin biết trận An Lộc không, Qua mất một giò ở đó nghe con@anhhungxadieu

Vậy chứng tỏ cổ mất cả tay và chưn he he .. mỗi thứ mất một cái


budifa (368)

Giá nhà ở quận Cam cao bỏ mẹ so với vùng khác @ Mít

Nhẽ tại Cam có nhiều Kim-Lừa-thoát-xác? hé hé



tieuthithi (369)

@Bia ôm aka Chuối nải & LeLe : ui địt mẹ được nghỉ có 4 này mà các tển bẩu chị đi kiểu phượt thì có mà chệt à ?
Hổng đi đợt nầy thì qua đợt nầy sẽ đi chứ .
nếu cần phi công thì chị ới chứ tua-gai chị điếu cần he he he ..


Nguyễn Tinh Tế (370)

Địt con mẹ đồng chí Điều Cụt Chưn nhát trước khi anh thay mặt chi bộ đổ cứt vầu mõm cô.

Việc anh hây Bựa viên nầu trên đây dù có chưởi lãnh tụ Cộng Xản thì cũng đéo liên quan gì bọn anh là Chống Cộng, là Cờ Vàng.

Ai dậy cô Bựa viên tất phẩy là Cờ Vàng vậy?
Mà Bựa viên cũng đéo nhứt thiết là Cờ Đỏ vậy.
Cờ Vàng mà huyên thuyên dư cô thì anh có mà gí bòi vầu nói chiện mới bỏn. Anh thật.

Đề nghị đồng chí cầu thị. Muốn nổ thì phẩy biết đường mà nổ.

Tham gia quán Bựa mà chỉ biết ôn nghèo kể khổ thì tỉ lệ bị tống cứt mới cả ném đá chiếm 99% lận.

Đồng chí là thương binh cụt chưn thật hây giả, đối mới anh quan chọng đéo. Anh thật.

Biên tham luận có đầu có đuôi, chình bầy ý kiến dõ dàng thì mới nhận được sự đồng tình. Việc anh hây các Bựa khác làm cho Lừa đâu nhứt thiết phẩy chình bày mới cô.

Cô thử hỏi bản thân mình đã làm được gì cho Lừa vầu thời buổi nầy thay vì ngồi đó ôm chưn cay cú?

Trình gì đó mà muốn ti toe thời cuộc mới anh hở cô?


DG (371)

Hé hé Chim Chím muốn hóng phỏng, được, để anh kể cho nghe nhế.

 

(1)

 

Anh đi tiếp khách, địt mẹ một cuộc nhậu bình thường xôi thịt dư bao cuộc nhậu khác, có chó gì đâu, hehe.

 

Theo đúng kịch bản, diệu vầu phê phê rùi là đi mần tí văn nghệ văn gừng, vốn dĩ món nầy anh cũng khoái khoái.

 

Đối tác ghé tai anh, bẩu, Bác thích như nầu em điều con bé đến khui bia cho Bác?

 

Đương say say mới cả đương chuẩn bị vầu bài hát, anh gật bừa, tùy chú!

 

Đoàn anh có 3 người, đối tác 5 mạng, đúng 15 phút, 8 em bé đẩy cửa bước vầu. Thằng mama tổng quản dư được nhận lệnh từ trước, dắt ngay con bé nõn nhất vầu chỗ anh, mặt cỏn hớn hở xun xoe.



DG (372)

(2)

 

Bất ngờ anh phủi tay, bẩu Bác từ từ, mầy cứ lo cho các Chú kia đi cái đã, các chú kia còn chưa ấm là Bác chưa an tâm công tác.

 

Anh chỉ tay vầu thằng đệ anh, vện nó mới chửa được 1 tháng, anh biết nó đương mót, bẩu mầy đưa bé kia cho thằng nài.

 

Con bé lủi thủi ngồi lại mới ông ẻm, đèo mẹ anh vửa hát vửa liếc phát, đã thấy ông ẻm nhà mình bốc xôi nhiệt liệt, sư bố thằng mót.

 

Anh chỉ tay vầu cô bé cuối đoàn, thấy ẻm có vẻ ngượng ngùng vì chưa quen, tay đút túi áo, bẩu, các chú biên chế anh bé kia, hehe.



Nô Đức Nổng (373)

Ciao. Anh thấy chi bộ hơi thái quá với đồng chí Điêu rồi đấy, nhất là cô Tế. Dầu sao cô Điêu cũng là người khuyết tật. Không nên đối xử như vậy.


DG (374)

Thôi anh lượn đi bú thuốc lào phát, lát về nếu còn hứng anh biên tiếp.

Tế Sì Gồng vầu nổ chết cha con Trạn Khắm đi em, lúc lồn nầu cũng rên mới rỉ, đèo mẹ!


Nô Đức Nổng (375)

Thi còi làm mẹ nó chuyến sang Thái lọ mà xem sexshow cho nó tao nhã. Thơm, nguôn, bổ, rẽ.


conlele (376)

Thi còi làm mẹ nó chuyến sang Thái lọ mà xem sexshow cho nó tao nhã. Thơm, nguôn, bổ, rẽ. @Nổ

Đi Thái thì đi thế lày mới đã, chứ cứ phang BKK và PAT của tụi Agent thì chán chết:

Có một Thái Lan khác BKK và PAT


Dom-dom (377)

 Con Khựa lúc đéo nào chả âm mưu tha đổi đồng tiền thanh khoảng cuốc tế ! Nhưng thành công cái lìn í ! nếu có chăng chờ thêm 5, 10 năm nữa nhế! @ Lắc Kỹ
no never, muốn Mao thít cổ toàn TG sao mà dùng Mao.
 Tại sao B cứ muốn định hướng Lừa đổ tiền vào đất, nhẽ mục đích: Nếu dân cứ ôm tơn & Vàng điếu kiểm soát được, dồn cho đổ vào đất, 1 mũi tên trúng nhiều mục đích:
- Đó là hàng B bán ra.
- Mỗi thửa đất đều có tên có tuổi, lồ lộ điếu giấu được=> kiểm soát được, thu thuế được...
- Đất chỉ có quyền sử dụng, điếu sở hữu, bí nhập kho hòa cả làng
-...
Còn gì chi Bựa tham luận tiếp. Sai cứ việc ném mắm tôm Anh đang chờ đơi.


Nguyễn Tinh Tế (378)

@Cô Nổng:
Chiện cô Điều Mặt \./ Chiều là thương binh cụt chân thật hây hông ai kiểm chứng?

Nếu vướn đề cổ là thương binh thật thì anh sẵn sàng ngã ngũ chàu và ngỏ lời sin lỗi chân thành, đồng thời nhờ con Zì xóa hộ hai cồng anh vửa biên.

Còn nếu cổ là thần bom thì sâu?

Đề nghị đồng chí Điều vầu kình phơm phát. Anh nghiêm túc.

Anh lập lại quan điểm của anh mới đồng chí Điều: Anh gí bòi vầu dững thể loại Cờ Vàng bên anh. Vì sao ư? Vì bỏn chỉ biết chưởi mới cả chưởi.
Mà Lừa nhân cần là dững hành động thiết thực mới bọn hút máu nhân dân nầy chứ hông cần nghe chưởi hộ.
Chưởi thì anh cũng cần đéo. Ra tay bo chắc gì bỏn he he chưởi nguôn dư anh phỏng?

Việc bọn anh có giúp ích cho Lừa hây không, anh vưỡn giữ quan điểm, là không nhất thiết phẩy chình bầy nầy nọ mới đồng chí Điều.

Tham gia được quán Bựa thì đề nghị đồng chí cần cầu thị. Ở đây thì bất luận vai vế, tuổi tác ngoài đời ra sao đều có nghĩa không gì sất.
Chịu không nủi nhiệt thì tốt nhất ngồi ngoài hóng chứ đừng biên ẩu. Đồng chí đã nắm ý anh chưa?


Nô Đức Nổng (379)

Tại sao B cứ muốn định hướng Lừa đổ tiền vào đất@Dom-dom già khú
Có các cách đầu tư sau tại Lừa:
a. Bất động sản
b. Vàng
c. Đô
d. Chứng khoán
e. Sản xuất
Hai cái cuối thì đang bị Bê xiết thòng lọng vào cổ bằng lãi suất trên trời. (b) và (c) thì bị Bê đạp xuống dưới bùn đen. Thế thì làm cái đéo gì bây giờ. Tại sao Bê làm thế?



Anhhungxadieu (380)

Qua nhắc trận An Lộc cho tụi mầy nhớ cách nghiên cứu/học sử, đéo muốn nhắc chuyện xưa hay khoe khoang kể khổ gì hết. Qua thấy con tinh tinh khỉ đột cứ ột ột hoài làm mất chất lượng của quán nên mới lên tiếng. Dịp nầy tháng tư tụi mầy nên đổi đề tài tham luận, Qua mào đầu để tụi mầy đặng góp mấy bài tham luận về sử Lừa hiện đại.Cứ ột ột như cái thằng tinh tinh khỉ đột thì bựa bỏ quán đi hết rồi lúc đó chỉ còn mấy thằng mầy chửi đổng với nhau thì uổng.

Vì sao Qua nhắc  trận An Lộc: Dù trận này quy mô không lớn (Khe Sanh lớn hơn nhiều), không được nhắc nhiều trong quân sử nhưng nó diễn ra cùng tháng 4 với trận Saigon 3 năm sau.Qua trận này cộng quân biết rõ quốc gia sẽ thua. Nó là trận đánh để cộng quân đánh giá các mặt (trong đó có điều kiện thời tiết trong tác chiến) để 3 năm sau lấy trọn Saigon.

Trước giờ tên Trung tướng Việt cộng bất đắc chí chỉ nổ về phía cộng, nay Qua muốn có vài tham luận về phía Quốc gia đặng đổi không khí. Bựa nào góp được thì Qua hóng.

 



Nguyễn Tinh Tế (381)

Địt cụ con Chạn Khắm ngầy nầu cũng lên khóc lên kể đi mần khổ nầy nọ. Hết nổ vụ Chúa Nhựt đi chơi mới vện giờ lại nổ tới chiện mẫn cán chong công việc hở?
Định lấy điểm mới mấy em vàng son hây gì đới?
Đù má cỏn ma giáo thật. He he.
Tháng nầy anh thay mặt cấp Ủy phát phiếu bé ngoan cho mầy nhế, được chửa con hãm lìn kia? He he he.


Nô Đức Nổng (382)

Tiền ông Mao muốn trở thành đồng tiền thanh toán quốc tế thì bạn Đào Hồ Cẩm phải bỏ cái kiểu định giá đồng tiền cao giả tạo với mục đích trợ giúp xuất khẩu đi - tức là để thị trường tự quyết định giá trị đồng tiền. Như vậy thì tự bắn vào chân mình à? Đợt vừa rồi tên Hungary Sarkozy của Pháp thối sang động viên bạn Hồ đưa đồng Mao vào làm đồng tiền trong giỏ SDR của IMF mà bạn ấy dãy nảy lên, có dám đâu. Thế thì còn khướt ta mướt nhá. Chi bộ phải biết rằng định giá đồng tiền cao như của bạn Hồ là để phân chia thu nhập từ xuất khẩu theo kiểu nhà nước luôn có lợi còn mặc xác dân đen aka dân nghèo nước mạnh ấy.


Bia-om (383)

@all: Lồng chí Điệu mới tham gia koán lại có mặc cảm với thời cuộc, đề nghị các lồng chí khác giảm liều khi tham gia với lồng chí ấy nhé. Con Lôn Zì đi chơi lâu hay lạc mẹ rồi, chi bựa có nên dăng bấu Đảng tìm trẻ lạc không nhỉ?


Mit (384)

Mít về rùi nè hí hí hí Ăn có tô phở nhỏ mà sao thấy no dễ sợ

@Mít : tưởng giờ nầy bên đó là tối lâu rùi chứ ?
Quen miệng thôi...lúc Mít đi là quãng 7g rưỡi tối....


Nô Đức Nổng (385)

Cô Dương Quá già hói. Quán này có nhiều bài nói về nội chiến Nam-Bắc Lừa rồi  mà. Bây giờ cô không tham luận tình hình Nam Lừa khi đó thì còn ai vào đây nữa phỏng?


Nguyễn Tinh Tế (386)

Há há há.
Xem đồng chí Điều dìm hàng iu chửa?

Đồng chí chê anh biên nhạt mần mất chất mới mất khách của quán? Đồng chí muốn chứng tỏ gì thì mần ơn biên tham luận nguôn nguôn ra để cô nầu thích thì hóng. Biên ngu thì sin đừng trách đa đa. Vậy thôi.
Việc đồng chí đéo thích thì sin mời lướt cồng anh, đừng ngồi đó tinh tướng hây ráng thẩm cho mệt \./ đồng chí nhế.

Địt con mẹ, thối thật.
Ha ha ha.



Nô Đức Nổng (387)

Trả lời Dom-dom già khú tiếp:
Dư nợ cho vay bất động sản đạt khoảng 228.000 tỷ đồng, nhiều số 0 quá, đéo đếm được.
Nhất tiễn hạ song điêu. Các chính sách của Bê vừa rồi thực chất là để cứu bọn này và tăng GDP giả tạo.


Dom-dom (388)

 ra uýnh chận chừ thông manh thì đã đéo cụt chân dồi @ Tế tin
Im mồm, tin tin không biết thì phảy lắng nghe. Nơi mũi tên hòn đạn, thông minh mà làm đél. Mũi tên hòn đạn nó tránh mình chứ mình tránh được đél, rõ chửa cu.


Nô Đức Nổng (389)

Nguồn tại đây
PS: định giá ông Mao thấp giả tạo, nhầm sorry chi bộ.


kochumbenim09 (390)

Tại sao B cứ muốn định hướng Lừa đổ tiền vào đất@Dom-dom già khú
Có các cách đầu tư sau tại Lừa:
a. Bất động sản
b. Vàng
c. Đô
d. Chứng khoán
e. Sản xuất
Hai cái cuối thì đang bị Bê xiết thòng lọng vào cổ bằng lãi suất trên trời. (b) và (c) thì bị Bê đạp xuống dưới bùn đen. Thế thì làm cái đéo gì bây giờ. Tại sao Bê làm thế?@ nổng ximacai
giả nhời quả cồng của nổng đơi...
đmc sau bao nhiêu thành quả đạt được trong công cuộc đủi mới ..thì lồn con mẹ thằng bê nhà thầy chỉ còn nhõn land (đất đó chúng mầy cứ gọi là bất động sản là sao) là cái đáng đồng tiền..đmc bán hết mần sao cho nó có giá thì cấy chiêu  canh ty ..dcm canh ty= cổ phần hoá nhế nhớ nhế..
lòi mẹ ra quả 51% của bê trong đó...thế là cứ thu hết vốn của bần nông trong canh ty trước rùi bán nốt mẹ 51% đi ...bán cách nào...hãy coi bọn năm băm giờ nhức củ sọ chẳng phải vì bao cao su ..mà do land..hương điêu rã mẹ cẳng đi bộ từ pháp nhượn về quê cũng vì land..ôi land..land
vậy bảo sao hôm con ky bẩu sẽ boom land thầy nghĩ đếu được..đmc giừ ngân hàng cầm cố của bọn vay xiền kinh doanh ..đcm mà chủ yếu cầm land..thế không làm nóng land thì tổ xư những thứ banh đương cầm cố lại hóa mẹ cứt hết sao..vậy từ đầu năm đến giờ bê vưỡn hỳ hục hỳ hục mần nóng lend..dưng hiệu quả ra sao thì đợi mấy thằng đệ như dũng hói về cái nhể..tổ xư dũng hói đâu rùi/...


Mit (391)

Con Mit mậy đi rửa xe lấy tiền cho Nhựt mầy có lúc nào nghĩ đến việc giúp đỡ anh em chiến binh không con.@ Cô Điêu một giò
Cô ợ, Mít rất tội nghiệp các cô phế binh bên nhà, cùng đã từng đóng góp có tên trên ơn nhơn list giề đó....hehehe Dưng cuộc chiến năm xưa đã tàn lâu rùi cô ợ.  Mong cô tìm thấy sự bình an trong tâm hồn.(Nếu cô quả từng mất một giò vì Nam Lừa năm xưa) 


Anhhungxadieu (392)

Vì sao Qua nhắc Tướng Nguyễn Khoa Nam: Thứ nhứt Tướng Nam là tướng hai sao cùng lon (sao) với thằng tướng chủ quán (Thiếu tướng quốc gia là hai sao, bằng sao trung tướng VC). Thứ hai, tướng Nam văn võ song toàn, đáng được xếp vào hạng bất hủ: Tướng Nam là em ruột Nhà văn Hải Triều (Nguyễn Khoa Văn), chú ruột VC gộc Nguyễn Khoa Điềm. Thứ ba, tướng Nam bị quốc vong thân, nay chỉ còn nắm tro tàn tại một ngôi chùa nhỏ trên đường Lê Quang Định (Gia định).Là chú ruột của một người từng là tứ trụ triều đình CS vậy mà...Tụi mầy thấy đấy, CS đối xử với tổ tiên chúng thế nào.


Let+gay (393)

Đù má, đù má con xà Điêu !
Tế siđa cứ trình bày đi. Mậy là hải đăng đấy.

Qua cũng hói nhưng qua thích hóng bọn trẻ thối tai xem chúng nó quan tâm cái điếu gì. Ở đây tụi nhỏ tầm từ 45- 48 là hói nhất. Qua thấy tủi toàn bàn về ăn chơi thác loạn nhà xe lìn bòi ...
Chiến tranh xong chúng chục tuổi đầu. Chúng biết, nhớ cái điếu gì mà Xà điêu cứ muốn nhồi vào đầu chúng  trận nọ trận kia . Muốn tranh thủ khoe khoang chiến tích thời trẻ phải không ?
Đây, đây lên bục mà thể hiện đi. Qua làm thằng trật tự viên dẹp lối cho mậy. Cố gắng trình bày cho hay để quán đông đúc lên nghen ! 


Đù má con nào bịt miệng con Xà Điêu !


Dom-dom (394)

Dư nợ cho vay bất động sản đạt khoảng 228.000 tỷ đồng @ Nồng Nỗng
Con số này chắc chưa đủ đâu cô, nhẽ phảy gấp rưỡi. B cấm cho vay BĐS thì chúng bịa ra vô vàn lý do, chung quy chỉ đổ vào BĐS.


Let+gay (395)

Hờ hờ, phải goài, phải qoài, thằng Xà điêu cứ phải thế. Sủa tự do mà mậy.

Ở đây thằng nào có mồm thằng ấy sủa. Bạ cái gì sủa cái đấy. Sủa cái điếu gì mà được nhiều người hưởng ứng thì càng tốt. Nếu lạc lõng thì tự bị đào thải chứ đéo có con simacai nào bịt miệng được.  Zì chủ quán đưa chủ đề ra rồi bị bọi lừa thối tai quay cho thì im thin thít, mắc cỡ điếu dám thò mặt ra . Mầy đổ lỗi cho thằng tinh tinh siđa thì mầy hai lúa đó thằng hói !




Anhhungxadieu (396)

Bởi đó, Qua góp một kết luận cho bài BF nầy của tên trung tướng VC: Đối với CS khi đéo thấy có lợi cho mình thì dòng giống tổ tiên của nó nó cũng cho xuống hố cứt hết. Đừng có mong nó nhận bất cứ người nào nêu trong bài của tên trung tướng là con của BF. Vô ích.

 

 

 



Mit (397)

Thứ ba, tướng Nam bị quốc vong thân, nay chỉ còn nắm tro tàn tại một ngôi chùa nhỏ trên đường Lê Quang Định (Gia định).@ Điểu một giò

Khi cô Nam tử theo thành, nhẽ cô ấy không làm điều đó để hy vọng lịch sử sẽ nhớ đến tên, hay có thằng cháu VC nó sẽ nhớ đến mình đâu....hehehe 


Anhhungxadieu (398)

Mậy đúng, con Mit.Bởi vậy tướng Nam chính là một bất hủ của xứ Lừa. 

Kết luận của Qua là ở hướng khác: CS bội bạc lắm.



Nô Đức Nổng (399)

Lucky, trungduong...@
Trong blog của hắn, tên Nobel Prizist P.Krugman đã bàn về cái dollar trap từ 2 năm trước rồi mà, cãi nhau vui phết, chi bộ tham khảo ở đây nhé. Bọn theo trường phái lãng mạn (lạc quan) thì cho rằng Mẽo đang cầm đằng chuôi, anh thích.
Với gần 3.000 tỷ ông tơn dự trữ ngoại hối (khoảng 2.000 tơn/người-cũng đéo nhiều lắm nhỉ, so thế đéo nào được với Nhật, Hàn, Sing... link tham khảo). Để tránh dollar trap, bạn Đào Hồ Cẩm làm gì bây giờ? Thu gom tài nguyên? Đầu tư ra nước ngoài (mới bị lừa mấy quả đau thọt dái-toàn lỗ tính bằng chục tỷ tơn) etc...? Bạn đều làm rồi. Nhưng vẫn dùng 1/3 dự trữ để mua bond của Mẽo. Oái oăm thay! Bệnh của giàu xổi đây chứ còn gì nữa? Giống mấy tỷ phú ông cụ do bán đất ở Lừa nhỉ?
PS: Năm ngoái Lừa quốc tốn 20.000.000.000 ông cụ mời tên P.Krugman này sang thuyết trình trong 2 giờ đấy. Đồng MC với hắn là tên IT Inglit Phó thủ tướng Nhân Nguyễn Thiện.


Anhhungxadieu (400)

Con Mit mậy có biết khi con Điềm quậy phá xứ Thừa Thiên, bị quốc gia bắt nhốt, tướng Nam với tình phụ tử chú thay cha bằng cách này cách khác đã can thiệp thả nó ra.Tụi thối tha có thể kết tội ông đã thả một tên VC nguy hiểm nhưng ông đã làm đúng đạo lý.Đó chính là đạo của một bậc quân tử.

PREVIOUS POST