Be a Christian [1] :P6



Be a Christian [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-04-30 02:30:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [A couple days ago some sweet ladies] lén PM hỏi Trung Tướng, [how to be a Christian], nghĩa là, làm sao để nên Con Chúa? Lại có [an old guy] hỏi, anh muốn thành Con Chúa, muốn Rước Lễ Xưng Tội, nhưng anh vừa được cất-nhắc vào một vịtrí chánhquyền quantrọng, anh muốn giấu Đức Tin, ổn không? Vậy Trung Tướng bốt bài này, như một Tâmsự, hơn...

1272 Comments (Page 6/7)

EURO (1001)

Theo quan điểm của bạn Lả, thì phải chứng minh được bạn ấy nói dối, hoặc gái trai gì đó thì mới chứng minh được bạn ấy là đồ đểu. Rô thì không tin bạn Lả đểu, Rô chỉ tin bạn ấy là đồ bần tiện thôi. Tỷ như bạn ấy trích dẫn câu vừa rồi mà không dẫn ngữ cảnh dẫn tới những hiểu lầm đáng tiếc chắc chắn sẽ xảy ra cho khán giả nè, tỷ như bạn ấy nhận xét vụ "sau scandal xin xiền bọn khúc ruột ngàn dặm...", nếu như Bựa nầu mới thì sẽ hiểu là quán Bựa đã từng xôn xao vì vụ Rô xin xiền giai và bị cự tuyệt trên mặt quán, trong khi thật sự toàn bộ thông tin chiện này chỉ 3 người liên quan biết, và Rô xinh chính là người đưa sự việc công khai trên quán Bựa, cũng như cảnh bấu trên chính lốc của Rô, và chưa từng có ý kiến nầu chửi Rô vì hành động mà cho tới giờ Rô vẫn thấy là đứng đắn, và cần thiết này.
Riêng về chiện này, Rô rất đồng ý với bà Dì là cho dù có việc đó, thì cũng là việc hoàn toàn bình thường và chả có đéo gì ảnh hưởng tới đứa nầu trong đây cả. Một số ý kiến nói Rô thanh minh thanh nga, nhưng xin nói rõ Rô đéo cần thanh minh với quán Bựa, vấn đề là Rô chỉ nói rõ trắng- đen của sự việc vì chính danh dự của bản thân bạn Rô, và với một số bạn bè thân thiết của bạn Rô như Chim Chúm Chím cảnh bấu: Nếu mày không nói rõ ra, thì hóa ra bọn tao chơi với nhầm bạn à?
Và đương nhiên, tất cả đều không nằm trong phạm trù đạo đức đối với quan niệm của bạn Lả.


Sành (1002)

Em Rô có may mắn còm trúng phát thứ 1000. Anh thay mặt TT tặng quà khuyến khích cho em Rô bằng một cái....!Thế là đủ rồi Rô nhé! TT cũng chỉ cần ngần ấy thôi. Đừng dài dòng mà mang tiếng xì pam đấy!Có nhiều việc cần chó gì giải thích. Cứ kệ mẹ! hờ hờ


EURO (1003)

@ Xim, thật ra thằng tướng Tin mượn Láp của em, sẵn lúc nầu cũng login quán Bựa. Năm Băm thì cao thủ không nói làm gì, còn vụ đó em nghĩ chỉ có 1 khả năng, khi đó ở Huế chơi, máy tính hư nên em hay ra tiệm chat. Nói ra thì hơi nhục, vì tới lúc đó em vẫn hoàn toàn mù IT, cái đéo gì - ngay cả chơi lốc- cũng phải ới 1 tên Bựa và cả Nhất dâm chỉ cho từng bước. Rồi thậm chí làm cách nầu để vào lốc của mình mà không phải chui vào từ quán Bựa lão Sỹ cũng phải chỉ cho em hàng tiếng đồng hồ...
Em nghĩ chỉ có 1 khả năng, là khi vầu YM trong quán chat xong em chỉ bấm cancel rồi về, vì thật sự lúc đó em cũng chưa biết cách sigout- riêng vụ này chính Nhất dâm cũng phải dạy.
Vụ đó em không mất  pass, nhưng để cẩn thận thì chính SỸ và Nhất đã phải dạy em từng bước để làm sao đổi pass.

@ Thi dâm đãng. Em yêu chị.


EURO (1004)

@ Sành, em cũng yêu anh hehe...
Khỏi nhắc thì em cũng dừng lại khi thấy đã xả những gì cần xả!
@ All chi bộ, đừng nhắc vụ em PP, nhắc tới thì nhà Rô lại nhảy lên ngàn viu là Rô đéo chịu đâu đấy nhá!


Bia-om (1005)

@Rô xinh: Hôm trước còm quả lấy số làm thân với Rô đéo thấy Rô trả lời lại được xem ca-kịch mấy hôm nay nghe hay phết. Nhân lúc anh vẫn còn muốn làm wen với em, em lên dừng lại được rồi, Em có ca nữa thì tên Lả cũng không bần tiện hơn được nữa đâu em.


minhhuong (1006)

Đủ rồi đấy Rô, Lả nó nhấn mạnh ở chuyện Lả cho là Rô bao biện bị hack nick chứ không fải vấn đề xin tiền. Xin thì chả sao.

 

Hack nick hay không chỉ có 3 người biết với nhau.

 

Người ngoài chả ai biết cả thì tốt nhất đừng spam lên quán nữa. Rô không việc gì fải giải thích thêm nữa.

Mọi chuyện chấm dứt ở đây.



Nguyễn Tinh Tế (1007)

Anh vửa về đây. He he.
Chầu chầu các cô. Địt mẹ các cô nhát, trừ vàng son.
Để anh lật cồng rồi đổ cứt sau nhế.


Lucky (1008)

Chào ngày mới chi bộ !


@ Lả : Ky rất quý anh và mọi người trong quán!

Sống nay biết ngày mai có còn để được yêu thương nhau nữa hay không, sao phải cay nghiệt, nặng nhẹ nhau làm gì hả anh?


Ky hiểu anh khó chấp nhận cái SAI, đơn giản nghề của anh không cho phép SAI dù nhỏ nhất, nó dẫn đến giết chết 1 sinh mạng, bác sỹ vui trong giây lat khi chữa người khác lành lặng, sẽ ám ảnh suốt đời những cái chết trên tay mình!


Ky hiểu anh hay PHẢN BIỆN thay vì đưa ra tham luận của riêng anh, bởi nghề luật sư- thầy cải mà, lại thêm họ không dễ dàng đưa ra một việc gì họ không chắc chắn, làm thế là nguy hiểm cho thân chủ, đối phương dựa vào sơ hở đó để bật thì tèo nghề mất!


Nghề nghiệp nào cũng cần sự yêu quý và tôn trọng nghề nghiệp của mình anh à! NHưng đây, quán Bựa, không phải giường bệnh hay tòa án, relax đi anh! Anh đòi hỏi những giá trị tuyệt đối như thế, em thấy khác nào mò kim đấy bể!


Đôi lời cùng anh! Mến...! Ky


Lucky (1009)

Hôm nay ngày của Mẹ, chúc các Mẹ trong quán 1 ngày hạnh phúc nhe!


EURO (1010)

@ Điêu, vào YM gấp nha.


Nguyễn Tinh Tế (1011)

@Con Lả Lét Bi Ình:

Địt mẹ, anh định thôi không nói nữa nhưng thấy chú mầy cứ húng chó mãi nên nhón tay làm phúc cho chú mầy lần cuối vậy. Âu cũng là cách anh tích đức cho con cháu.

Địt mẹ nhớ kỷ, đây là lần cuối. Anh đéo lột da sống đời mà dậy dỗ chú mầy hoài. Nhớ kỷ đấy.


Các cu chửi anh xấu xa bỉ ổi v.v.. Anh hỏi: bằng chứng, bằng chứng đâu?

Thế chú mầy cứ cay nghiệt mới gái là gì là gì? Cách mà chú mầy gọi là tranh luận ư? Chú mầy mần ơn thử mở to mắt một lần nhìn trong quán nầy có thằng nầu, hở chút tốc váy gái dư chú mầy hông?

Chú mầy thử giả nhời anh: Bọn nó toàn thất học mới bần nông lấy chó gì bì mới anh, anh đây thạc sỉ hẳn hòi, dư chú mầy từng nổ phỏng?
Thế thì anh sẽ đổ cứt cho chú mầy theo cách có học. Sure.

Thế tối qua đến giờ chú mầy quên đếm có bao nhiêu cô ỉa vầu đầu lâu chú mầy dồi à? Có cần anh nhón tay làm phúc liệt kê dùm lần nữa?

Cái đó hông là bằng chứng chứ là cái \./ à?

Ở đời, anh không gạt tình gạt tiền ai, không nói dối, anh thấy thế là đủ đạo đức sống thanh thản trên đời rồi các cu ạ!
Cái gì cũng cần bằng chứng thì chú mầy phẩy chưng ra bằng chứng chú mầy hông nói dối mới ai thì mới phải đạo chứ?

Đại khái chú mầy chưng cái lý lịch trong sạch của chú mầy, ra phường chứng hẳn hòi thì mới thuyết phục được anh chứ.

Đéo chưng được bằng chứng thì chú mầy đích thị nói lấy được, là gì nhở, là "nổ" phỏng?

Đéo đâu có loại người tự bốc thơm mình như vậy. Trơ trẽn vửa vửa thôi chú mầy.

Anh khinh chú mầy thật. Phẹt. Toẹt.



Nguyễn Tinh Tế (1012)

Trên đời nhiều khi cũng lạ nhờ: hacker nó hắc nick xong, nó lại giả nick lại cho khổ chủ! Kể cũng lạ!

...

Cái nầy rõ chăm chăm: chú mầy đã ngu mà còn tinh tướng.

Địt mẹ chú mầy đéo nghe tối qua anh ra rả trên quán chiện hắc ních Yahoo à mà sáng nay lại thở ra câu nầy?


Hắc ních Yahoo dễ lắm sao mà chú mầy phán dư đúng dồi thế?

Chú mầy mần ơn câm cái họng \./ lại trước khi anh nổi quạu nhế. Địt con mẹ chú mầy lần nửa.


Nhưng thôi, ai nói sao mình nghe vậy, chừng nào đủ thông tin để bật thì mình bật. Thế mới là tinh hoa!

Còn bật lung tung theo cảm tính, điếu có cơ sở thì đúng hạng bần nông thứ thiệt! Trách làm điếu!

Ôi thôi, tinh hoa dư chú mầy ư? Anh sin kiếu nhế. Chú mầy đừng như vậy mãi mần anh cũng ái ngại dùm chú mầy đấy.

Có một sự thật là thế nầy: hông phẩy thằng nầu có buỗi cũng đều là đàn ông.

Đàn ông thì phải phóng khoáng, rộng lượng. Nhất là mới gái.

Chẳng may khi gái nói sai, nói bậy. Chú mầy hông thích thì lờ mẹ nó đi, đã chết thằng lồn nào đâu.

Chú mầy mần anh kinh con mẹ nó ngạc khi chế ra khẩu hiệu gì nhở, GPC - Girl of Particular Concern, để thể hiện chú mầy có học hả? Việc đéo gì chú mầy phải thế nhờ? Há há há.

Anh tự hỏi nếu chú mầy có vợ đéo biết ẻm sống nổi mới một thằng cay nghiệt như chú mầy hông nữa? Ẻm nào lấy nhầm chú mầy hẳn bạc phước lắm. Anh thật.

Anh dậy dổ chú mầy nhỏ nhẹ thôi. Nhớ đừng bật anh ngu mới tinh tướng nửa kẻo anh nổi quạu mà chưởi chú mầy thì mất mẹ nó hay
.


Nguyễn Tinh Tế (1013)

Đận lâu lắm dồi, ông pa anh ra Đà Nẵng mần học nghề cho một hãng dệt tư nhưn. Hãng cho phép ông pa anh trú lại. Phòng ngủ trên lầu hai. Lầu ba là bể tắm, giặt giũ. Tầng trệt để máy móc vận hành.

Có một đêm đang ngủ, ông pa anh giật mình vì tiếng máy dệt ì đùng bên dưới. Ông pa hơi rợn người: chiều công nhân đã về hết, hãng cũng chửa từng tăng ca, máy chạy do đâu?

Lần mò xuống cầu thang, tiếng máy lịm dần. Bật công tắc đèn ngay chân cầu thang, tiếng máy tắt huyền tuyền. Việc nầy lập đi lập lại quãng tháng đôi ba lần.

Có cô làm chung khuyên mua bánh trái cúng. Ông pa anh mần theo. Quả nhiên hết.

Sau đó quãng dăm tháng, thêm cô Dị Dị chuyển về chung phòng mới ông pa anh. Cổ được biên chế mần bảo vệ gác xưởng.


Nguyễn Tinh Tế (1014)

Đầu tháng Bảy âm lịch năm đó. Một đêm tối trời. Hai người đang ngon giấc thì cô Dị Dị qua giường gọi ông pa anh dậy bỏ nhỏ: hồi chiều anh em mình tắm xong đã khóa vòi nước chửa?

Ông pa anh: Chiện gì thế anh?

Hai người không ai bảo, dóng tay nghe ngóng. Quả thật, tiếng nước chảy sối sả ở tầng trên hệt vặn vòi hết cỡ. Do tầng trên không lắp đèn nên cả hai mò quả đèn pin. Men theo cầu thang gổ ọp ẹp lên kiểm tra.
Lên đến, cả hai bật đèn pin dò. Mọi thứ khô ran, kể cả nền bể tắm và nền nhà xí.

Cô Dị Dị mặt nhợt nhạt, tái hẳn đi. Cả hai lủi nhanh. Rúc lên giường kéo chăn trùm kín mặt. Không ai nói mới nhau một lời.

Sự việc kéo dài chưa đầy tuần thì ông pa anh xin thôi. Giở về Sỳ Gòn lại. Quá hãi.

Cô Dị Dị, qua ngày thứ hai, đã âm thầm cuốn gói mà chẳng lời từ biệt.

Người ta đồn rằng, có anh nào nội trú sau đó còn bị cả quả đầu lâu đỏ hỏn rớt xuống mùng, cổ phóng từ cửa sổ tầng hai xuống đất gãy chân mới mấy dẻ xương sườn.

Hảng nầy sau đó đóng cửa luôn bỏ hoang một thời gian dài. Đến khi bọn Đài Mọi đến đầu tư xây chung cư, khi thi công phát hiện vài bộ hài cốt dưới nền.

Chả biết bỏn có tiếp tục dự án hây không.


Già Không Đều (1015)

Địt mẹ đọc mỗi tiêu đề đã giật cả mình.

 

“10 năm nữa, xe máy vẫn là phương tiện giao thông quan trọng

 

Link : http://dantri.com.vn/c20/s20-479196/10-nam-nua-xe-may-van-la-phuong-tien-giao-thong-quan-trong.htm

 

Cái tư duy này thì địt mẹ xứ Lừa sẽ nhung nhúc như dòi khi ra đường ở Hà Nội, Sài Gòn.

 

Ngay cả Đà Nẵng đang gần 1 triệu dân, mang tiếng xanh sạch đẹp đó mà giờ tan tầm vẫn có hiện tượng ùn tắc do lượng xe máy quá đông đổ ra đường cùng lúc ở một số tuyến đường chính, tỷ như đầu cầu Sông Hàn.

 

Địt mẹ 5 năm nữa, cái Hà Nội thủ đô sẽ cứng như nêm với xe máy, đéo thể đi được là cái chắc, cần đếch gì phải hô hào 10 năm còn quan trọng, địt mẹ chán mới đời cái tư duy xứ Lừa.

 

Thời gian các con Lừa ngồi trên xe máy di chuyển ngoài đường trong một ngày ở HN, SG trung bình là bao nhiêu giờ hử mấy Cô? Vô cùng lãng phí?! Hiện đã ngán ngẩm chưa hử?

 

Chiện biết rồi khổ lắm nói mãi thế mà vẫn bực phải nhắc lại đây mấy Cô ợ.



Già Không Đều (1016)

Cô bé hát Chú Ếch Con bằng Italiano hôm em Rốt pót lên giờ đã nguôn thế này này, Anh trông có nét giống Hương Điêu nhờ.

Anh xem đi xem lại cách bô bé hát nhí nhảnh đáng yêu quá đi mất.



sss_sy_sss (1017)

Cái thằng Lả cùi bắp, cứ lèm bèm như đỵt mẹ bọn say xỉn. Cho nó vầu rĩ vãng đy Rô, anh đọc mấy cái cồng mà chán với mấy đứa bựa, bựa vãi lìn mà cũng đéo thoát được chất Lừa, đỵt mẹ, anh hãi chất Lừa quá, ngấm vầu máu rồi điếu thể rửa, he he.



sss_sy_sss (1018)

Conf chiện ma mãnh anh điếu tin, he he, vì đến Trúa anh còn điếu tin thì ma tin làm điếu, he he.

Thôi, dẹp chiện ma mãnh đy, nói chiện ăn_ngụ_đụ_ị dư thằng Tướng thối có khi lại sáng óc ra, he he. Nói chiện ma nó làm thiên hạ thi nhau nói láo (mặc dù chí tưởn tượn có phong phú cỡ nầu). Anh chỉ ước mình gặp ma một lần trong đời, vậy mà gần 40 niên rồi cũng thấy tuyền người là người. Đỵt mẹ, hãi ông người hơn ông ma, he he, ông người ông ấy điếu doạ, ông ấy chỉ chặt quả đầu lâu thôi, he  he, dư bạn thân Rô bóng ý, kinh điếu chịu được, nhở??? Dưng mà hấp dẫn, hấp dẫn gần bằng tin VN có thay đổi chế độ. Thôi, anh biến.



An Hoang Trung Tuong (1019)

Bọn ngựa lùn Simacai ghẻ bẹn cụt tai cút đâu hết rùi?

Zì muốn đạp vầu mặt các cô quá đi.


An Hoang Trung Tuong (1020)

Chết cười Zì fục con Lả Lét đéo chịu. Đợi các Simacai nín iêm iêm thì cỏn lại vầu thả một nhát zắm thoảng.

Thế là các Simacai lại sôisục
sôisục chưởi cỏn cứ như thể không chưởi thì móp mẹ hết loa hehe.

Lúc các Simacai chưởi thì tấtnhiên Lả Lét cỏn nằm iêm cười khụckhục một mình. Đến lúc Simacai iêm iêm thì hehe cỏn tiếptục.

Nghe jống chiện con Chạng Quỳnh kích nhà hàng xóm quá đi.

Zì nể cỏn, Lả Lét khắm hehe.


An Hoang Trung Tuong (1021)

Chết cười đọc bài Chú Ếch Con của con Jà Đều trên trang nài http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/19815/co-be-hat--chu-ech-con--mo-lam-ngoai-giao.html mà cười bò lăn bò càng.

Trích "Vui hơn nữa, khi kết thúc buổi dạ hội đó, hai mẹ con đi mua sắm rất nhiều, trẻ em nhớ Hương Trà và thốt lên ba từ: Ma va lá, Ma va lá! (Chú ếch con - tiếng Ý) - chị Hương cho hay
"

Ui Zì vãi mẹ đái mới bọn kềnkền nài. "Ma va lá" mà là "chú ếch con" hahaha.


An Hoang Trung Tuong (1022)

Mẹ nghe con Tế Điên sinhviên Hóa chưởi con Lả Lét mới buồn cười chứ. Vôđịch thếjới môn Azua là đấy chứ đâu.


Enterprise (1023)

Háhá, hôm-qua kể chuyện ma, hôm-nay bỏn đi ngủ hết ngồi đó độc thoại à?

Thôi ngủ sớm một hôm đê, hehe.





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-05-07 23:13

Sớm sớm cái đầu \./ Zì đây nài.



minhhuong (1024)

Hôm nay Paris trời nắng đẹp dã man, đi chơi rạc cẳng chibộ ạ, hé hé




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-05-07 23:13

Ui Ba Lê đẹp vãi đạn.



tieuthithi (1025)

Vậy "Ma va lá" là gì hả Zì ?


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-05-07 23:14

Hỏi thằng Gúc hiahia. Nếu nó hông biết thì Zì jảnhời.



An Hoang Trung Tuong (1026)

Trước khi kể cho các cô, Simacai Cụt Tai, nghe tiếp một số chiện Ma đêm Thứ Bải, mời các cô ôn lại một số kỷniệm Thiênđàng.

1- Cứ mỗi tối Thứ Bải, vầu lúc 19h00, đài Fátthanh Tiếng Nói Xứ Lừa (VOV) lại fát chươngtrình jì các cô biết hông?

Chươngtrình nài kéo zài suốt từ năm 1965, đến nai đã gần nửa thếkỷ, và là sảnfẩm mass media được coi là có nhiều khánjả nhất ever tại Bắc Lừa.

2- Ở nôngthôn Bắc Lừa các loại cây nầu thường có ma trúngụ nhất các cô biết không?

Nếu hông jảnhời được hai câu hỏi nài, các cô vui lòng cút về mới mẹ, còn Zì xuống đường bú ziệu đêm, zí \./ vầu kể chiện hầu các cô nữa.


Lừa cái (1027)

hehe, ma ở nhiều trên cây bào hả? Là cây hoa đại, cây sung, cây chay...Nhất là các loại cây cổ thụ.


An Hoang Trung Tuong (1028)

Bọn Simacai vửa ngu vửa lười đéo chịu jảnhời Zì, thì Zì fải tự jạnhời vậy.

1- Chươngtrình fátthanh nủitiếng của VOV vầu mỗi 19h00 tối Thứ Bải hàng tuần trong suốt 46 năm qua là "Tiếtmục Kểchiện Cảnhjác".

Nhạchiệu của
Chươngtrình ý nghe rất chi rùngrợn.

Mời các cô thưởngthức mời mời:

http://www.youtube.com/watch?v=pnaDagYTDOA




tieuthithi (1029)

@Zì - Hỏi thèng Gúc nó trả lời là " nhưng nó đi" - Là chương trình : kể chuyên cảnh giác - Là cây Gạo " thần cây đa ma cây gạo cú cáo cây đề "


langle179 (1030)

@Zì:1- "Cau chiện cảnh giác".2- Cây Si? Vì bọn trẻ con hay hát "Cây Si có ma...". Có thể là cây Duối hay mọc ven bờ sông chăng?


zanim2010 (1031)

lồn mẹ cứ để câu dễ thế này cho thầy .. con nầu lanh chanh thầy oánh bỏ mẹ..
1 = chiện cảnh giác
mở rộng vấn đề : toàn chiện chú công an bắt quân gian ..
2= cây gạo
mở rộng vấn đề : cây gạo có ma cây đa có thần.
đuỵt mẹ giả nhưoif con zì bú \./ con phò đã hết..

lưu ý cho các bựa mưois bựa cũ..
thầy cũng bị hark nịc ..nhưugn sau các tham luận và giải nghiệm cá nhân của bỏn bựa khác thầy đi đên skeets luận ..hoàn toàn có chuyện nick chát bị ng khác dùng do chơi in tơ nét bên ngoài..
thầy hồi 2007 bên nhà bác phi..cũng chơi níc chát về nahf ..đến năm 2008 2009 nảy nòi ra mấy con nic có số năm ở cuối nhưu con kochumbenim009 con sahadin08 rùi zani2010 ...tất cả chung mẹ một pass cho dễ nhớ...thế là ten ten chiện cảnh giác ...câu chiện cảnh giác ..ten tén tèn ten,,..
đuỵt con mẹ cả 3 con không vào pass được nữa...sau 2 tuần thì bất chợt một con vào lại được thế là thử 2 con kia ..thì con kochumbenim009 với thằng ng dơi làm avata không vào được ..mà thầy biên với nic này hơi nhiều mà toàn ẩn .giờ vưỡn vậy
thế là đành mần con kochumbenim09 như giờ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1032)

Cây có nhiều ma "nhất" nhẽ là cây đa?


tung tung (1033)

Chươngtrình ..... nhiều khánjả nhất ever tại Bắc Lừa.@Zì

Sâu lại khán giả hả Dì? Theo Tửng Tửng thì phải thính giả chứ.

Cây thường có MA ở Bắc Lừa hả Zì? Nghe đồn cây gạo....Tạm thời đoán vậy đi, chút nữa cồng phơm sâu nhe Zì.



An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-05-07 23:27

Ừa gọi là thínhjả thì chuẩn hơn, zưng Zì đang nói về mass media mà.



An Hoang Trung Tuong (1034)

2- Tối Thứ Bải, vầu 18h30 hoặc sớm hơn, đớp cơm chiều xong, bọn Zì lại túmtụm tại nhà một sếp có "đài" để chuẩnbị nghe chiện Cảnhjác.

Các cô có biết "đài" là cái jì hông?

Nó đây:





Riêng tư (1035)

Bình luận riêng


Lừa cái (1036)

hehe, còn nữa ( mới nhớ ra), cây thị, cây da, cây tre...(hhe, để nhớ tiếp)


Thượng Sĩ Già (1037)

Sư bố con mụ Bựa hổ lốn kia, có bốt bài mới không thì bẩu. Đéo gì tuyền hiênthiên ma mới quỷ mãi là lào. Không liêmsỉ hay sâu.

Cơmà chibộ chậttự để iêm con Bựa ló kể chiện đêm phia. Làm đéo nhâunhâu phátbẩu mất quanđiểm thế nhờ.

Thằng  ChúmChím mầy kéo quần lên rùi ngồi xuống, khép mồm lại, nhớtdãi chẩy lòngthòng dư kia ko thấy xấuhổ à.


An Hoang Trung Tuong (1038)

Hiahia các cô jạnhời gần đúng rùi, zưng thứtự các cây có ma (xếp từ nhiều xuống ít) thì chưa đúng.

Thôi để Zì kể tiếp hiahia.

3- Đài thời Thiênđàng Bắc Lừa thường có các loại sau:

- Orionton, còn gọi là Đài Đeo Vai, của Hungary, zo Bê Xê Tê nhập nguyên chiếc từ nước bạn, và chỉ fânfối cho các cấp lãnhđạo từ Huyện jở lên.

- Hồng Đăng, của Tầu. Có một quả "mắt thần" xanh chóilói fía trước. Đài nài có bán ở Bách Hóa Tổng Hợp, zưng já bằng cả một tòa lâuđài.

- Rigonda, của Nga. Đây là mặt hàng rất caocấp chỉ thuộc sởhĩu của Lãnhtụ.

Mấy loại "đài" trên tuyền zành cho cấpủy, vậy most quầnchúng nghe đài jì?

Hehe most
quầnchúng nghe đài "Ga Lăng".

Muốn biết
Ga Lăng là đài đéo jì mời các cô gúc.

Các câuchiện cảnhjác nghe bởi đài
Ga Lăng địt mẹ fê lòi tỹ, zù bọn Zì biết thừa tuyền chiện bịa.


An Hoang Trung Tuong (1039)

4- Đến 19h30, thưởngthức xong Tiếtmục Kểchiện Cảnhjác, bọn Zì nán lại nhà của khổ-chủ (tức thằng cha có "đài" mà bọn Zì vửa nghe Chiện Cảnhjác Quốczoanh ý)  để chờ nghe các Đạica kể chiện ma hehe.

Đạica có thể là các bôlão jàhói quần đùi khai mù, hoặc các trángniên chửa bị bắt lính mắt nhớnnha nhớnnháo, hoặc các thanhniên choaichoai lông buồi núnfún.

Mỗi tối như thế, thường có khoảng 5-10 chiện ma được kể.

Địt mẹ một năm có 50 Thứ Bải, thì fải có đến >300 chiện ma được các Đạica kể, fỏng các cô? Đéo đâu ra lắm ma vậy?


Ngoa_Long_Cuong (1040)

Cháu đang ôn lại Luas Buas Italiano, có bạn nào ôn cùng không?

Có quà của bạn Ranh nhân dịp trở lại Bựa shop vào cuối 2010 (nhưng lại biến luôn rùi?) cho các bạn nài:

Amaranth.[SG] 13:20 03-12-2010 Để chàomừng sự trởlại quán Bựa có tí quàmọn gửi chibộ: http://db.tt/gn0LXoa

Đây là tàiliệu trọnbộ 3 lớp Luas Buas Italiano, gồm: - Các file texts chứa chữ mà dìBựa kêu ĐỌCĐI- Các thưmục tươngứng các file texts nóitrên chứa MP3s lấy từ thằngGúc về để phụcvụ nhucầu họctập mọilúcmọinơi của các bầnnông / vàngson / tinhhoa- Khuyếnmãi: MP3 bài Mamma bởi Robertino Loretti thuở còntrinh lấy thẳng từ Youtube về cho gọn- Khuyếnmãi: một script python (*) để lấy MP3 tựđộng từ file texts (nhớ tạo thưmục cùng tên với file text trước rồi hãy chạy), phòngkhi dìBựa thêm bài mới hoặc mở khóa dạy tiếng khác. * tinhhoa cứ mở bằng Notepad dòm là hiểu cách xài, rồi gúc phát down python 3 (3 nhé, 2.x không chơi) về lại là chơi, vàngson cứ hỏi vện bắt nó chỉ cho, còn bầnnông dẹp mẹ
LƯUÝ: bài 3 mới làm đến hết 5.1 thôi, tinhhoa nào rảnh hoặc vàngson nào có vện rảnh bắt nó làm nốt phần cònlại rồi chiasẻ với chibộ nhế.

p/s: bác Sĩ già ngồi lui vầu góc quán cho cháu, già cả ốm yếu rùi mà cứ thích hóng những chiện giật gân mới lại đau tim là như nào? hố hố.



minhhuong (1041)

Cơmà chibộ chậttự để iêm con Bựa ló kể chiện đêm phia. Làm đéo nhâunhâu phátbẩu mất quanđiểm thế nhờ. @ Sỹ Già

-------------------

Khổ lắm, nếu không nhâunhâu fátbẩu thì lão Bựa lại gào lên là lũ Simaica cụt tai chết hết đéo đâu rồi để lão fải độc thoại thế nài à .

 

Khó chiều lắm!


 



An Hoang Trung Tuong (1042)

5- Đéo đâu ra lắm ma vậy?

Hehe câu jạnhời là, đúng, ở Lừa ma nhiều vôsốkể. Mà thời chiếntranh Nam Bắc Lừa thì ma lại càng nhiều.

Ma Lừa thường trúngụ ở các lùm cây vôchủ. Chứ trong miếu/đền hoặc nhà hoang thì lại không nhiều ma bằng. Đây là điều các cô hay nhầm. Tinhiên ma trong miếu hay nhà hoang thì lại rùngrợn hơn nhiều so mới ma ở các lùm cây.

Nầu mời các cô tắt hết đèn, cửi quần áo, rùi hạ độ sáng của mànhình laptop, để Zì còn kể tiếp.


LUUMANH (1043)


An Hoang Trung Tuong Cách đây 42 phútUi Ba Lê đẹp vãi đạn.
SƯ BỐ THANỪG 3 PHẢI. 3 LÊ CẶC ĐÂU HẢ THẰNG MẶT\()/




LUUMANH (1044)

Địt mẹ Sỹ già, dạo này chửi như bị rong kinh xì pam, chả có đéo zì ngon cả. Đầu càng ngày càng chết nơ rông thần kinh à? Ngậm mẹ nó mõm lại hay lấy anh mà luyện cho nó ngon mõm lên. Địt mẹ Sĩ Lồn Lợn cái cho dễ đánh zắm


An Hoang Trung Tuong (1045)

6- Các loài cây sau đây có nhiều ma nhất:

- Zuối. Đù má ma Zuối nhiều vôđịch, thường là ma mang lốt các ông vật nuôi như chó, mèo, gà, lợn..

- Zứa Zại. Các bụi cây Zứa Zại cũng nhiều ma vôđối, chỉ sau Zuối. Ma Zứa Zại thường mang lốt các ông súcvật hoang như cáo/chồn/thuồngluồng...

- Si, Đa & Gạo. Ba loài cây nài ma nhiều tươngđương nhau, và chỉ ít ma hơn Zuối & Zứa. Ma Si, ma Đa, ma Gạo thường mang lốt người. Ba loại ma nài nủitiếng hungđồ, hay nạt Lừa, và nhiều khi bắt Lừa rất trắngtrợn. Ma Si thường là ma liềnbà, còn ma Gạo thường là ma liềnông, ma Đa thì gồm cả hai loại.

- Sung. Địt mẹ ma Sung tuyền là ma trẻcon.

- Thị. Địt mẹ ma Thị tuyền là ma bàjà A380.

Hehe còn cái loài cây như Đại, Đề, Muỗm.. nghe có vẻ ghêgớm, zưng thật ra lại ít có ma trúngụ. Nhất là cây Đại & Đề, luôn mang-tiếng lắm ma (zânjan có câu "ma cây đề"), vì hay bị jồng ở chùachiền miếumạo, chứ thựctế hổng fải vậy.

Cây chay Zì kể ở bài No1 cũng không thườngxuyên có ma đâu các cô ạ.



minhhuong (1046)

Ông anh Manh fán linh tinh gì đấy hả , Paris đấy bố, 1 cái hồ ở quận 12, Bois de Vincennes. Gúc đi , cho key này: lac des Minimes



An Hoang Trung Tuong (1047)

7- Các cô có để ý, zững đoạn sông, hoặc ao/hồ/đầm hay có người chết đuối luôn có một trong các loài cây nói trên mọc bên bờ. Đặcbiệt là các đoạn sông có Zứa Zại mọc nhiều thì thôi rồi, người chết đếm đéo xuể.

Đó chẳng fải ngẫunhiên đâu các cô. Làm đéo jì mà lắm ngẫunhiên thế?

Zững bụi Zứa Zại ven sông là nơi ngụ của các ông ma cá/tôm/rùa/baba/thuồngluồng, và các ông ma nài luôn tìm cách săn zững con Lừa xúiquẩy.


LUUMANH (1048)

@ Hương : Ui zời anh xem thằng Mặt\()/ đẳng cấp thế nào ấy mà he he chứ anh đã bước chân ra khởi Lừa lần đéo nào đâu. he he hóa  ra Mặt\()/ còn vơ vỉn hơn anh nhỉ he he. thui yêu anh đi Hương yêu hé héTổ sư zà phò, khó bốt


An Hoang Trung Tuong (1049)

8- Thuở Zì sơtán ở Sơn Tây năm 196x, làng XYZ có một cái ao hoang bé tí.

Ao nài chỉ rộng độ 100m2, và sâu thì chắc đéo tới 1m, vì trẻtrâu bọn Zì vưỡn lội ầmầm ở đó, chỉ ngập đến cổ.

Vậy mà năm đéo nầu cũng có một hai đứa bé con bỏ mạng ở đó. Có đứa chết đuối ở chỗ chỉ sâu đến bắp vế, mà sau một ngày zân làng mới tìm thấy.

Bờ ao nài có một bụi zuối nhonhỏ.


Thượng Sĩ Già (1050)

Lấy quả thốngkê các thểloại Cây Ma đâu ra thế con mụ Bựa thốitha kia, chiền mồm à, nhẽ đâu... Thế có giờ gặp ma "Cây Dù" chưa hốhố

@Manh Mặt \./ Châu
Khỏe hông thằng mấtdậy. Nhớ Dượng có phỏng, yêu rùi có phỏng hỗhỗ... Bữa giờ có chaudồi thêm tiếng Mẽo cho bằng chị bằng em hay chưa. Cứ hónghớt ké mãi dư nầy tintin ló chưởi vuốt đéo kịp con ạ. Dượng thương mầy lắm hãhã


An Hoang Trung Tuong (1051)

9- Thằng Bườm nủitiếng ngỗnghịch ở làng XYZ. Thời 196x nó chừng >13 tuổi.

Quanh năm thằng Bườm ở trần, bận quần đùi tàlỏn, đi đất, và rất hay câu trộm gà/chó/mèo của hàng xóm, zưng đéo ai bắt được quả tang hehe zân làng chỉ đoán mò thế thôi.

Mồng Ba Tết năm ý, nhà con Khườm cuối làng bị mất một ông chó cún. C
on Khườm nhấtđịnh đổ cho thằng Bườm bắt trộm zù đéo có chứngcớ jì.

Pa
thằng Bườm tỉn nó một trận bét-nhè, rùi bắt nó thề trước mặt con Khườm.

Thằng
Bườm thề như nào thì Zì quên mẹ rùi, zưng đạiđể là một câu jì đó rất độcđịa.


An Hoang Trung Tuong (1052)

10- Đến mồng Bốn Tết, địt mẹ thằng Bườm chết đuối ở đúng cái ao hoang Zì kể.

Zưng địt mẹ thật là quái lạ,
thằng Bườm chết trong một bộ áo-quần của ai đéo rõ, zù thằng nài quanh năm chỉ cửi trần, jời lạnh đến mấy cũng kệ.

Bộ quần-áo thằng Bườm mặc hôm nó chết đuối Zì vưỡn nhớ như in. Đó là một quả áo sơmi cộc tay có in zững hình thoi xanh
xanh đỏđỏ, và một quả quần zài mầu xám có sọc trắng mờ.

Cô Simacai nầu jàhói hẳn đéo quên, rầng quần zài thời Thiênđàng ngoài hai mầu xanh bộđội và xanh côngnhân thì lấy đéo ra mầu jì khác?

Thế mà thằng Bườm lại mặc một quả quần zám có sọc.

Ui địt mẹ cả làng sợ vãi tè.


An Hoang Trung Tuong (1053)

Thôi đã hết 10 cồng. Zì đi ngủ nha bọn Simacai Cụt Tai.

Yêu các cô hehe.


minhhuong (1054)

Chả hiểu bụi duối là cái bụi gì, gúc 1 hồi chưa hình dung ra, hình này có đúng nó không chi bộ:

Nó bẩu, bụi duối ngàn năm



sahadin08 (1055)

thui hết rùi à đuỵt mệ ...để chuyện ma mầy kể cho tintin nhế...đcm đứa nào kêu xợ thì đừng nghe chiện ma thầy kể ...đuỵt mệ giờ đương nắng giữa trưa như bên nhà  xí già dâm mà nghe xong chiện ma thầy kể thì dăng nợi nẫnnộn nẫnnộn mẹ vào nhau ...đái ướt mẹ cả xô pha ..thui để mai kể..biên lúc 2 chiện luôn..giờ biên nó bị chiện ma nhạt toẹt của con zì nó hãm mẹ cái li kì....


Nguyễn Tinh Tế (1056)

@Em Hương:
Bụi Duối là Bụi Chuối đó em.
Cái thằng mặt \./ sứt môi mím lợi biên tử tế chút cho em út hóng nghe chửa địt mẹ mày. He he.




@Con Chúm Chím, Con Manh Lét Mặt \./ Trâu mới Con Sỉ Dà Dâm:

Nhân hôm nay chính thức Ngày Của Mẹ, anh địt mẹ các cô nhát cho đời thêm hâng phứn. He he.


Đây là quà cho các ẻm vàng son quán:




Dĩ nhiên. Các con tin tin còn lại: Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Dắt Mặt \./ Déo, Hải Zưới, Chuối Cả Nải, Tửng Tửng, Đù Má Biên Mệt Quá, cũng có quà nữa:

NÓ ĐÂY CÁC CON. SIN MỜI SIN MỜI.


Bố (1057)

xem các con lợn trinh bài chải nghiệm , hào hứng nghe / kể về ma mới biết quán toàn trẻ ranh hóa... hố hố, già khú đế mõ lai mà còn hồi hộp, còn sợ, còn dọa nhau về ma... lợn đáng yêu mỗi điểm nài.

thằng dái bị chửi nên chạy mất dép à ? tốc váy lê tự dòm xem còn chym ko đê .



Tơn (1058)

Tế Điên đã ngu lại tỏ ra nguy hiểm, em Điêu đã Gúc đúng rồi đấy, nhưng duối thường mọc 1 bụi chùm bùm bên bờ mương, ao, sông,.. chứ hiếm khi thẳng đuột như giò em Điêu.
Trái duối đây, anh nhớ hồi xưa sau mỗi trận mưa là duối chín vàng cây, ăn tĩ tã


nang_giua_trua (1059)

Bụi Duối là Bụi Chuối đó em.@ Tế

Anh nói sai rồi. Duối là Duối chứ không phải là Chuối. Duối mọc thành bụi, lá dạng lá chè nhưng nhỏ hơn, tròn hơn, rất cứng, có răng cưa nhỏ. Hoa màu trắng, quả chín màu vàng tươi to chừng đầu ngón tay út. Lá duối ngày xưa các cụ thường dùng đề chà răng cho trắng. Nhưng có lẽ chỉ để cho hết cáu bẩn thôi chứ, chà bằng lá duối thì hỏng hết men răng.
Hình mà @Tơn gúc là chính xác, còn hình của Hương hơi xa, không rõ.


nang_giua_trua (1060)

Nhân mọi người đang hứng thú về ma, Nắng xin kể một trải nghiệm của bản thân. Có lẽ  không rùng rợn mấy nhưng là trải nghiệm duy nhất cho tới nay của chính Nắng về thế giới tâm linh.

Vào năm 2006, Nắng đang tá túc ở một  dãy tập thể nhỏ gồm 5 phòng, xây kiểu dạng nhà chung tường (tường 10) - một khu tập thể rất tồi tàn. Mọi tiếng động của nhà bên kia thì bên này nghe rõ mồn một. Nhà bên cạnh phía tay phải của Nắng là một nhà có nghề tay trái: chụp hình (đám ma, đám cưới búa xua).

 



nang_giua_trua (1061)

Hôm ấy khu tập thể đi vắng hết, chỉ có nhà Nắng mở cửa. Tự nhiên Nắng nghe âm thanh phát ra từ căn bên cạnh. Hai dạng âm thanh. Một dạng là tiếng của máy bàn điên thoại để bị kênh, những tiếng u…u…u…kéo dài. Một dạng là tiếng của chiếc quạt máy bị sát cốt không quay được kẽo kẹt..kẽo kẹt…kẽo kẹt…. Hai thứ âm thanh này trộn lẫn vào nhau vang lên khá to.. Nắng chạy sang, áp tai vào cánh  cửa nghe ngóng và khẳng định âm thanh là có thực. Nắng nghĩ thầm: Thôi chết kiểu này đi tong chiếc quạt máy vì chắc chắn sẽ cháy trước khi gia chủ về. Nắng còn tìm cách nhòm qua khe cửa nhưng trong nhà tối thui không thấy gì, chỉ nghe âm thanh ấy vang lên kéo dài. Nắng định gọi điện thoại cho gia chủ về như không nhớ số di dộng đành chịu chết. Sau đó Nắng cũng mải làm việc nên cũng không biết âm thanh tắt đi lúc nào.



nang_giua_trua (1062)

Đến tầm 11h30, chủ nhà về (quên âm thanh vang lên  tầm 8h sáng). Nắng vội chạy sang giục họ kiểm tra quạt và máy điện thoại. Nhưng kì lạ là tất cả vẫn y nguyên , hoàn toàn chả sao cả. Máy điện thoại không hề kênh, quạt thậm chí còn không cắm vào ổ điện.

Vậy thì âm thanh từ đâu ra? Cả  hai cùng thắc  mắc. Bỗng, gia chủ nhìn vật để  bên cạnh chiếc máy điện thoại (cái quạt cây cũng để ngay cạnh đấy) ngay lập  tức giật mình, tái mặt và cả Nắng cũng vậy. Cả Năng và gia chủ chợt nhìn nhau, dường như cả hai đều có chung một suy nghĩ. Mọi người biết gì không? Đó chính là một xấp hình thờ của một người vừa chết mà gia chủ chưa kịp giao.

Ngay lúc đó chuông điện thoại đổ vang, gia chủ lật đật cầm máy, đầu bên kia nhà có tang hối thúc anh ta giao hình….



Mit (1063)

Chầu chi bộ nầu.

Quả cờ-líp của TT khúc đầu có cái hình đíu gì dư quyển sổ hộ khẩu á.  In trển luôn mẹ câu "Cấm nghe đài địch".  Vãi mẹ nó đái với Thiên Đàng Bắc Lừa. Mít thật. 




Mit (1064)

Ao nài chỉ rộng độ 100m2, và sâu thì chắc đéo tới 1m, vì trẻtrâu bọn Zì vưỡn lội ầmầm ở đó, chỉ ngập đến cổ.
Vậy mà năm đéo nầu cũng có một hai đứa bé con bỏ mạng ở đó. Có đứa chết đuối ở chỗ chỉ sâu đến bắp vế, mà sau một ngày zân làng mới tìm thấy.@ TT

Có ai nghĩ có thể đó là do một con serial killer nầu đó sống trong vùng hông hay huyền tuyền nghĩ là do ma cây duối??! 


LonelyRose (1065)

@Mít

Ở lừa đầy rủi ro cho con nít Mít ạ, nào thì ao hồ, hố nước, công trình thi công dở dang không che chắn, cống rãnh mất nắp, rò điện,... Chả ma nào lo đâu. Dững kẻ có trách nhiệm (từ cao đến thấp) mờ vô lương tâm không đoái hoài, chính là serial killers đấy chứ đâu...



tieuthithi (1066)

Cái hình của Điêu Gúc đúng là duối nhưng là duối cổ thụ rồi , có lẽ tuổi của nó cỡ phải vài trăm năm . Chị đã nhìn thấy cây như vậy ở ngoài rùi .  Ở Lừa thì chỗ nầu chả có ma . Cứ có một cây cổ thụ hay một bụi cây hoang nầu nom um tùm lâu năm tí là có ma ngay he he ....Còn chuyện cây nào ma đực cây nầu ma cái cây nào ma trẻ cây nầu ma già  thì he he Zì bốc phét nặng . Em đã bẩu là tất cả các con ma đều giống cái rùi mà lị .Em là fan ruột của ông Bồ tùng Linh đấy , nhà em có khoảng chục quyển "Liêu trai chí di" nên ma nầu em chả quen he he he ...


LonelyRose (1067)

Lừa đúng là mảnh đất lắm người nhiều ma, bâu nhiêu người chắc bấy nhiêu conma. Tại sao thế nhể?

 

Mít ơi bên Mẽo có nhiều ma thế hông?



minhhuong (1068)

@Rốt yêu quí: 2 vụ Hương gặp ma, hì hì, có 1 chi tiết giấu tới giờ mới kể đây, 2 vụ đó đều là gặp ma trong bệnh viện bên Pháp đấy.

Trung Tướng bẩu Hương là gặp ma thế thì chưa là gì phải không? Nhưng mà mình xin thú thật là mình tuyệt đối không hy vọng gặp fải vụ nào kinh hơn. Thế là đủ lắm rồi ạ , hơn nữa để chết em à



LonelyRose (1069)

Nội các Mẽo tụi nó họp dư nài, rất dễ bị ma hù từ đàng sau lưng. Nhẽ tụi nó hổng sợ ma?

(Dưng Rốt khoái cảnh họp bát nháo nầy lắm, Ô3ma bị dét dí dị vầu góc kẹt. Tưởng tượng maimốt quán Bựa có ộp, cũng sẽ nhét Zì vầu một góc dư vậy. Ui tâunhã tâunhã wá chừng )

Chính phủ ta họp dư nài cơ mà, dẫu hơi buồn ngủ dưng 4 phía đều thể canh chừng hông cho con ma nào xuất hiện:



LonelyRose (1070)

@Hương,

Rốt chỉ tin chiện ma gái kể thui. Có lẽ nỗi sợ giống nhau. Còn nghe Zì kể thì bò lăn ra cười. Thậm chí có thể tưởngtượng được vẻ mặt của Zì lúc gõ phín kể chiện nữa cơ đấy



Dragonfly (1071)

Địtmẹ, sợ thật entry nhạt nhẽo,vô duyên, tuyền phang nhau chí chóe chiện đéo đâu đời Đường. Con chủ quán Mọi Zợ thì hầu chiện nhảm nhí vô bổ thế mà cũng lên đến hơn 1k còm. Địtmẹ, khi có tý tên tuổi rồi thì đúng là bảo cứt thành cơm cũng có đứa đớp hồn nhiên. Địtmẹ cuộc đời, rồi cũng bị ngộ độc kiểu mất dạy của con chủ quán cả lũ thôi. Hệ Hệ


Đéo Bựa (1072)

Địt mẹ chiện ma Dì kể nhạt như nước ốc, còn thua chiện ma của em Nắng. Đọc xong chiện em Nắng mà anh sun mẹ dái hehe.

Ở đây có tên nầu hay xem xê ri Ghost Lab của bọn Discovery phát tối thứ 5 hàng tuần không nhở.



minhhuong (1073)

Thậm chí có thể tưởngtượng được vẻ mặt của Zì lúc gõ phín kể chiện nữa cơ đấy  @ Rốt

---------------------

Vẻ mặt của chàng hả?  Nét mặt hí hửng tự tưởng tượng ra bựa viên đương nín thở chờ 10 cồng ma, cười khùng khục khoái chá 1 mình



LonelyRose (1074)

Lại còn hướng dẫn độcđáo nữa nài:

 

Nầu mời các cô tắt hết đèn, cửi quần áo, rùi hạ độ sáng của mànhình laptop, (@Zì)

 

Có mà mời con ma đương coi TV bên cạnh nó mò đến ngay



LonelyRose (1075)

@Chuồn iu

Em thấy đổi không khí chút cũng được mờ anh. Còn dững tranhluộn của mọi người mấy hôm nai, em học được nhiều điều anh ạ. Nhẽ em còn chưa đủ trảinghiệm nên còn thấy cái để lụm.



Nô Đức Nổng (1076)

Có chuyện này này, chi bộ thấy sao chứ, anh thấy hết sức bình thường. Thế mà bọn kền kền cứ làm ầm ĩ cả lên.

Cùng lắm thằng Bí thơ họp báo từ chức. Xong phin. Hết chuyện.




Nô Đức Nổng (1077)

Cảm ơn em Hồng Đơn về bức ảnh nhá.

Tuy nhiên, thằng phó nháy này làm mất hình tượng của Tổng bí thơ xứ Mẽo quá thể. Đéo gì ngồi như đi bồn cầu thế? Không được cho đăng những thứ làm ảnh hưởng tiêu cực đến lãnh tụ như vậy.

Đề nghị chi bộ Bựa tại Mẽo ký thỉnh nguyện thư yêu cầu rút thẻ thằng nhà báo này, yêu cầu Tổng biên tập từ chức ngay. Ai lại đi lo cho dân một cách ấu trĩ như thế?

Tế Úc nhợn đâu? Vào thảo thỉnh nguyện thư ngay!


Nô Đức Nổng (1078)

Serial Killer kiểu em Hồng Đơn hay phết. Mùa mưa nào, Hà Nội cũng có vài chục con giời đâm đầu xuống cống thoát nước để chết. Con chủ quán chắc lại bẩu là ma cống nước. Anh giải thích cho bọn phản động hải ngoại nếu còn chưa rõ. Đây là cống thoát nước ở giữa đường, khi mưa to quá các chú giao thông công chính dùng xà beng bậy nó lên nhưng quên hoặc cố tình quên không nắp lại.

Ở Sài Gòn, anh sợ nhất lô cốt. Địt mẹ có lần anh đi từ Khu công nghiệp Quang đéo gì Trung ấy đến Tân Sơn Nhất hết 3h30'. May mắn thay Vietnam Airlines thương anh hoãn  chuyến bay thêm 4h để đợi. Đúng là có thẻ titan.


Dragonfly (1079)

@Chuồn iu

Em thấy đổi không khí chút cũng được mờ anh. Còn dững tranhluộn của mọi người mấy hôm nai, em học được nhiều điều anh ạ. Nhẽ em còn chưa đủ trảinghiệm nên còn thấy cái để lụm.@ Rose Xinh

--------------------------

Vấn đề không phải là chửi bậy như nào, em để ý xem các bựa có bám vào chủ đề nào hay ho bổ ích đâu, chỉ là miệt thị nhau cho bõ tức. Đã nhạt rồi con chủ quán lại chua thêm mấy câu chiện ma rồi tiểu nhân đắc chí tưởng hay. Chiện ma anh có cả kho và địa danh mà cỏn cũng biết từ bãi tha ma làng Đông Khê và cây đa 13 gốc mà anh thấy nhảm nhí chỉ dụ bọn tin tin nó nghe xong phủi đít. Hệ Hệ



Nô Đức Nổng (1080)

Chuồn làm MC đi? Anh thuốc nước cho?


Nô Đức Nổng (1081)

Chi bựa gặp lắm ma nhể. Anh chưa có cái duyên đấy bao giờ. Hay ma sợ vía anh?

Theo các bô lão kể thì toàn gặp ma ở những cây cối lâu đời. Nhẽ ma khi sống hay đến cây đấy ngồi chơi, trèo hái quả?

Tên nào bên post quả ảnh duối mới lại chay làm anh nhớ thời thơ ấu quá đi. Quả chay chua, cực chua hơn cả chanh, quất, sấu. Còn quả duối thì hạt của nó chiếm đến 90% rồi còn đâu? Thế mà thời tintin bọn anh toàn trèo duối mới trộm chay để ăn một cách ngon lành.


Dragonfly (1082)

Zũng Hói sang Nhật chôm đồ bị bắt hay sao mà im thin thít từ hồi hổi nhể? Hay cũng chán cái sự nhạt nhẽo ở quán nài như 1 số Bựa Jà Hói? Zũng lên đê Zũng ơi ! Những lúc như này nhớ Zũng Hói kinh. Hệ HệP/s : Địtmẹ Sỹ Jà Zâm dạo này chửi như tin tin ấy, chán vật. Hệ Hệ


LonelyRose (1083)

... chỉ là miệt thị nhau cho bõ tức... @Chuồn

 

Hehe... em hiểu được something từ chính chiện nài đấy. Thôi kệ em singhĩ vớvỉn í mà...



ongcu69 (1084)

Dũng Hói lẽ nào chính là tên này?Nguyễn Đức Dũng  - Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hùng Dũng


Via Nguyen (1085)

Quán xá thế này tham luận làm đéo gì cho mất công ném đá ao bèo, chưởi nhau không vui hơn à? Đéo hiểu quán tự hào cái đéo gì khi mà bựa viên có thằng đến cây duối cũng đéo biết, rồi lại có con lên khen ăn xoài xanh chấm muối ớt ngon, rồi đến cả đệ nhất phu đéo gì nhân Hương Mỏ Nhọn (aka Bắp Ngô) còn tưởng Hindu giáo là một nhánh của Ấn giáo vươn vươn. Đấy, chốn dân chủ nhất Lừa đấy. Dốt đéo để đâu hết chỉ được cái hoang tưởng, hài vãi mắm.



LonelyRose (1086)

@ ÔngCụ 69

hihi... Anh Dũng ảnh từng chơi môbilét từ thời nẩu thời nầu cơ, hông thể nào 36 tuổi được, nhẽ phẩy 36 tuổi nhưn đôi.



Dragonfly (1087)

Đéo hiểu quán tự hào cái đéo gì khi mà bựa viên có thằng đến cây duối cũng đéo biết, rồi lại có con lên khen ăn xoài xanh chấm muối ớt ngon------------------Ờ mà cũng lạ, em Ky dân miền Tây mà không chấm xoài xanh với nước mắm pha đường lại đi khen chấm muối ớt ngon. Lạ kinh. Hệ Hệ


Riêng tư (1088)

Bình luận riêng


Mit (1089)

Mít ơi bên Mẽo có nhiều ma thế hông?@ Rốt

Đầy Rốt ợ....hehehe

Mời chi bộ xem Exhibit One: 


Căn nhà này ở gần Little Saigon, xây từ 1891.  Nó đã có một quá khứ haunted kiểu có tiếng trẻ con khóc trong đêm khuya hay bóng ông già đi qua lại.  Có một thời gian nó được xử dụng làm museum và nhiều người thấy như vậy. 

Mít khi mới sang Mẽo cũng ở gần nó.  As far back as I can remember, căn nhà này thường được bỏ hoang.  Thỉng thoảng thấy có tenants đến ở dưng một thời gian rùi lại dọn ra.

Chiện Mít được nghe kể là có ở góc đường đó có một tai nạn xe đâm vào người đi bộ.  Nạn nhân là một người đàn bà.  Bà ta lê đến cửa nhà  đập cửa dưng không ai mở, rùi chết ở đấy. Nghe kể ma này rất phá phách.  Thời 9x có gia đình HO phản động không tin chiện ma dọn vầu đấy ở.  Bỏn nghĩ ma nầu bằng ma Vi Xi, và nhà họ lại có nhiều con giai.  Tiền thuê rẻ, họ vầu.  Một thời sau cả nhà cuốn gói chạy té re.  Bẩu cứ tối ngủ trong buồng thì sáng thức dậy thấy nằm hành lang.  Kinh bỏ mịa....hehehe

Căn nhà bỏ trống xiêu vẹo nhiều năm thì được một cô gốc Lừa mua về, đập tan căn nhà.  Lô đất được chia làm 2 rùi xây ở trển 2 căn nhà riêng.  Từ đó Mít không nghe thấy có chiện gì nữa.

Mít có sợ mỗi lần đi ngang nó hông?  Dĩ nhiên có.  Tối om ỏm í, kinh bỏ mịa.  Mít chỉ nghĩ mình hông làm gì bậy, không có lý do con ma í nó khè mình...hehehe


Khuyết Danh (1090)

@ Zì : sau một thời gian ngắn làm bựa viên của quán có nhiễm chút ít chất bựa, lấy chút can đảm nói với Zì thế nài ( dù hơi run)

Zì ÍNH YÊU( zì có thể tự do phóng khoáng nghĩ rằng em  Danh đang gọi Zì YẾU KINH ..., Zì đừng độc tài quá, tự cho phép mình có 10 còng, nhẽ nào hôm nào rảnh rỗi hay có vấn đề gì đó cần tranh luận , khai sáng sôi động , đến 10 còng Zì dứt, zì nỡ để em đi ngủ trong tức tối bức bối hở, lương tâm zì có nhai xương zì không?

Rồi có hôm nhạt nhẽo, hay bận gì đó thì  Zì cũng rán gồng són 10 bãi rồi teo à

Đôi lời với Zì, một bà Zì ... ( thanks anh Sành cách viết này )

 

@ chi bựa: Một cái thau nước cũng đủ làm chết 1 đứa trẻ khi vấp ngã vào, quê Danh thời thởi có trẻ chết khi nhà có đám giổ, bé chơi loanh quanh ngã vào thau nước mà chết đi...do trẻ dễ bị sắc ngạt nước hơn người lớn...

Nội Danh ngày xưa rất kỹ, mỗi khi đi vắng, lu nước hay khạp đều đậy nắp, dằn đá lại phòng khi ở nhà trẻ múc nước với với là lộn cổ ...




An Hoang Trung Tuong said to Khuyết Danh 2011-05-08 11:44

Vàng Son mắng thì Zì fải chịu thôi hehe. Từ nai nếu Vàng Son yêucầu thì Zì tăng lên trên 10 cồng cho một buổi thuyếttrình.



sss_sy_sss (1091)

Mấy thằng châu chấu cào cào vào đây làm đéo để rồi kêu nhạt??? Nhạt thì đỵt pẹ phắn chỗ khác, có ai bắt chui vầu đây điếu đâu ??? chui vầu 1 cách tự nguyện để rồi phán lun tun. Anh thì anh ỉa vầu, he he, lâu lâu chưởi cái cũng nhẹ người.



Mit (1092)

Exhibit Two:  mama's old house

Đây là nhà ma vện anh Mít.  Họ sống ở đây từ mấy chục năm nay rồi.  Theo nhời kể, người chủ cũ của căn nhà này, một bà đầm, vưỡn về ngồi chỗ bàn ăn hay đứng trong góc bếp....hehehe  Vện anh Mít thề cỏn đã từng thấy.  Mít tin cỏn nói thật vì anh Mít lấy cỏn +10 năm dưng chưa bâu giờ dám ngủ qua đêm ở căn nhà đấy. 



An Hoang Trung Tuong (1093)

Hiahia Zì đây.

Chiện ma của em Nắng Trưa mới em Mít Cali nghe ziên nhở. Zì yêu các em.

Còn chiện ma cây zuối Zì đã kể hết đâu mà các cô cứ xồnxồn lên mần Zì cụt mẹ hứng.


Khuyết Danh (1094)

Có đôi khi dùng ma để nhằm vào mục đích gì đó thôi, Hàng xóm pa Danh có 1 khu vườn rất rộng , là nơi nỗi tiếng ở quê Danh mỗi khi ai nhắc đến về việc đông ma, ai cũng bảo vườn đó nhiều ma, nào vú dài , ruột lòng thòng, nào là đầu to nanh nhọn... kể cả những tay bặm trợn, chí phèo nhất cũng chẳng dám đến gần vườn ấy, nhưng tất cả cũng chỉ lời đồn, chẳng ai trực tiếp gặp, mà cảm giác vào vườn đó rợn rợn , âm u lạnh lẽo thật, nhà lại kiến trúc cổ xưa, ba gian đủ......Danh có vào đó đôi lần do chính chủ nhà mời và nhận 1 câu an ủi , động viên rằng : con cứ yên tâm, người quen chủ nhà Ma không nhát sợ...hic.

Tết này về quê thấy cây cối đốn hết, trống trơn, chủ nhà sắp định cư ở Thụy Sĩ... và Danh được bật mí rằng chính chủ nhà cho người thêu dệt lên để  không bị trộm ý mà....




An Hoang Trung Tuong said to Khuyết Danh 2011-05-08 11:51

Chủ nhà bẩu thế để bán nhà đó em.



sss_sy_sss (1095)

Cái đỵt mịa, có thằng nầu ở đây dám nói bik hết bik hết??? Đỵt mịa, lên đây ngoác cái mỗm ra mà phả bựa, có gì khắm khú quá thì anh em nó chửi cho mà tiến bộ, cho mà ... ấm vầu thân, he he. Dân chủ thế đới, thế mới thích, chứ đỵt mịa mai mốt đy bầu cử tuyền phải bầu dững thằng biết hết, biết rồi, biết rồi thì nhục hơn ông chó, thế mới gọi Lừa phỏng?, thôi anh phắn.

Mà đôi khi anh thấy ăn xoài xanh chấm muối ớt cũng ngon, và có thằng điếu bik cây duối là cây loz gì thì cũng thú vị chả khác điếu nầu ... ăn món lạ. he he. Anh phắn thật.



An Hoang Trung Tuong (1096)

@Simacai chú ý.

Con Lài Mồm Bẹn mới con Vìa Lét thithoảng thả một nhát zắm rong chỉ để các cô đừng quên các cỏn (hoặc đừng nghĩ các cỏn câm) thôi chứ có ý đéo jì đâu. Không nên bậntâm.

Việc của các cô là vuitươi yêu đời chẻchung. Học được cái jì thì học, không thì jảitrí xả chét đơnthuần, bănkhoăn làm đéo jì zững chiện totát.


An Hoang Trung Tuong (1097)

Nầu Zì kể nốt chiện Ma Zuối rùi còn đi ngủ trưa fát nầu.

11- Xác thằng Bườm nằm ở sát gốc cái bụi zuối nhỏ ven ao. Nó đéo nằm ngửa cũng đéo nằm sấp, mà như kiểu ngồi ngả. Nghĩa là chân và đít thì cắm xuống bùn, còn đầu thì nủi lậplờ mặt nước.

Bụi zuối nài Zì nghe zân làng kể từng bị chặt nhiều lần, thậmchí có lần còn bị bứng cả gốc, thế mà chỉ sau vài tháng lại có cây zuối mọc lên, rùi nhớn thành bụi.

Zuối nhớn cực nhanh, chỉ một hai năm là to đoành. Gốc zuối thì các cô biết rùi, thường gồm nhiều cây chụm lại chichít. Gỗ zuối rất zai, lá zuối thì ráp như miếng rửa bát bi jờ, còn quả zuối thì rất đặcbiệt Zì kể sau.


Mr. Tran (1098)

Ma khoai tây nhẽ thích ở trong nhà. Đặc biệt nhà hoang mới cả nhà cổ nhể. Xem mấy quả Ghost Hunter cũng hay phết.

Thị thi bẩu ma chỉ 1 loại là hông đúng đâu nha. Mỗ mới cả bà chị thấy ma trẻ con rùi. May là nó lành. Mà cũng đéo sure là ma hay không.

1. Bà chị:
Buổi trưa, nghe tiếng khúc khíc khúc khích mới bóng 2 cái đầu bé gái ngoài cửa sổ (xì-tai ngày xưa là trong kính-ngoài chớp), bả ra dòm xem ai thì đéo thấy. Lặp lại nhiều lần từ 12h- quãng hơn 1h

2. Mỗ
Đêm, hồi hổi đương ôn thi ĐH, cũng phòng đấy. Vửa đặt lưng xuống mỗ thấy 1 cái bóng trắng đứng đầu giường, thấp như 1 đứa bé, lượn tà tà xuống chân giường. Mỗ chồm dậy thì đéo thấy gì nữa. Không lặp lại.

Ngủ ở phòng phỏng thì 7/10 lần là bị bóng đè, bất kể whoever. Giờ phỏng đéo còn ai ngủ nữa rùi

Nghe nói là 2 nhà hàng xóm phía phòng đấy có 2 cô con gái chết lúc nhỏ



Khuyết Danh (1099)

Nói thế không phải  là Danh không tin là có ma, mà còn tin nữa là đằng khác, về tâm linh ý...

Chuyện thật gần đây nhất nè : cô ruột Danh tuổi Dần nhé, có mua 1 miếng đất để cha mẹ chồng trăm tuổi già có nơi yên nghĩ, mua cũng mấy năm nay , không việc gì cả, cách đây mấy tháng cô ngủ cứ thấy 1 đứa bé khóc đòi nhờ cô nói với ba mẹ cháu dẫn cháu theo, đêm nào cũng thấy mỗi giấc mơ ấy, cô sợ đến xanh xao, ốm cả người, chẳng dám nói với ai, đến khi dượng hay được thì đi hỏi chủ đất đã mua xem có chôn ai ở đó không, chủ đất khẳng định là không, dượng mới kể giấc mơ ra và hỏi quanh xóm xem ai có thông tin gì không, thì được biết có 1 nhà hàng xóm mới dời nhà sang tỉnh bên, hỏi thăm đường mò đến nhà người đó hỏi ra lẽ thì mới hay, chủ nhà đó mấy chục năm trước có con nhỏ mắc bệnh chết chôn góc vườn kia , vì nghèo không có đất nên nên chôn lén ở góc vườn, đến cả chủ đất không biết , sợ quá, hồi thanh minh này họ bốc dời bé đi mới ổn....

Thật ra theo Danh nghĩ, những vong linh chưa siêu thoát họ không bắt ai đâu, nếu có thì chỉ dọa cho sợ....

Còn những con ma đòi mạng thì do chính những người nào đó gây ân oán, àm những việc trái lương tâm, rồi luôn sống trong phập phòng, lo sợ... lâu ngày tự mình giết mình thôi...

Về tâm linh, không lý giải được, ngay cả Danh cũng đã năm mơ thấy người thân mình mất, chỉ hơn 1 tháng sau họ mất thật, đến 2 lần cơ, một lần là ông Nội Danh và 1 lần là Chú Ba ( em pa Danh)...



Nô Đức Nổng (1100)

Gỗ duối cũng dai, thời thiên đàng bọn anh hay dùng gỗ duối mới ổi để đẽo cù.

Con chủ quan cũng xem lại cách bán hàng đi. Lượng fan giảm nghiêm trọng rồi đấy. Khai sáng kiểu đéo gì mà mấy hôm toàn ma với ma là thế nào? Chuyển đề tài đi.


ongcu69 (1101)

Chầu chầu em Rốt yêu nhế. Bọn Mẽo có nhiều quả haunted house nổi tiếng, em tham khảo đây:http://www.prairieghosts.com/winchester.html
@Chạn Khắm: bọn Discovery có show Ghost Lab cũng rất đáng xem nếu quan tâm đến ma:http://dsc.discovery.com/tv/ghost-lab/


Nô Đức Nổng (1102)

Giờ Bê làm anh chai sạn rồi. Người anh còn đéo sợ nữa là ma.


An Hoang Trung Tuong (1103)

12- Thằng Bườm chôn xong, thì ở bụi zuối ven ao đó đêm nầu cũng có tiếng chó tru nghe rất hãi.

Các cô nầu từng sống ở quê thì biết rùi, nhà nầu nuôi chó mà ông chó hay tru ban đêm thì đều đập chết ăn thịt ổng luôn.

Chó "tru" là thế nầu các cô biết hông? Tru đéo fải là sủa nha các cô, mà là thở-zài aioán. Lừa cho rầng chó nầu mà hay tru thì kiếp trước ổng là người bị chết oan.

Thế nên tiếng chó tru ở bụi zuối đéo fải là tiếng một ông chó thật của ai đó, mà là tiếng chó ma.


Khuyết Danh (1104)

@ Zì : Chủ nhà không rao bán nhà  Zì ơi, họ vẫn đi đi về về 2 nơi, vì em là bạn của con chủ nhà nên cũng thân....trước đây họ dùng vườn trồng cây ăn trái, nên sợ bẻ trộm ý mà, giờ xây biệt thự rõ to, hàng rào kiên cô, đốn cây xung quanh cho trống trãi để dễ trông chừng ....


An Hoang Trung Tuong said to Khuyết Danh 2011-05-08 12:22

Thì fải chờ zân xóm quên chiện ma đi mới bán được chớ em. Jờ bán thì ai mua.



An Hoang Trung Tuong (1105)

13- Tiếng chó tru ở bụi zuối đó không to như chó thường, mà nỉnon zaizẳng. Địt mẹ ban đêm ai qua đó cũng sởn mẹ lông đít.

Thế là zân làng quyếtđịnh đốn bụi zuối một lần nữa.

Địt mẹ lúc chặt bụi bủi, các cô biết sâu hông, trong bụi bủi có đầu và cẳng một ông chó chết đã khô mẹ, zưng không rữa thịt (trông như xác ướp ý, vãi đái luôn, thậmchí hai mắt ông chó còn trợn ngược như mắt bò). Nhà con Khườm ra xem khẳngđịnh đó là chó nhà cỏn.

Zù biết là con Khườm nói lấy được thôi, zưng mọi người liêntưởng ngay đến cái chết của thằng Bườm.

Bụi zuối chặt được chừng đâu 3-4 tháng, thì lại có zững chồi zuối zanh mọc lên
mọc lên.

Thế mới biết, ma zuối nhiều vôđối nhở các cô nhở.


An Hoang Trung Tuong (1106)

Zì đi ngủ fát rùi tí nữa kể tiếp chiện ma trẻ con cho các cô nghe.


An Hoang Trung Tuong (1107)

@con Nổng mồm \./

Kể chiện ma mà hông fải là khai-sáng hử con kia? Theo cô thì nói chiện jì mới là khai-sáng?


Mit (1108)

Zì đi ngủ fát rùi tí nữa kể tiếp chiện ma trẻ con cho các cô nghe.@ TT
Ma Gấc chứ?   Theo thứ tự thì ma duối xong đến ma gấc chứ


Sunflower (1109)

Ngủ ở phòng phỏng thì 7/10 lần là bị bóng đè, bất kể whoever. Giờ phỏng đéo còn ai ngủ nữa rùi@Mr.Trần--------------------------------Ớ, nói này nhẽ ma có liên quan đến bóng đè à, chết nhẽ mình toàn gặp ma mà không biết 
Nhiều anh trong nài cũng tâm huyết vụ khai sáng nhể? Tâm huyết thế sao các anh không tự làm mẹ nó đi, ra vẻ phê bình này nọ, phê phê cái dắm í. 



TU HAO CON RONG CHAU TIEN (1110)

ôi địt mẹ thằng tướng làm cụ mày nhớ đén câu chuyện cách đây chục năm.. khoảng năm 2000 tp NĐ có làm dự án cải tạo làm đường,kè bờ đê sông Đào bằng bê tông.. mẹ đơn vi anh trúng thầu một đoạn 500m ,đoạn ý cách chân cầu đò quan 100 mét nơi có một trạm CAM đường thủy, trong sân có một câu Đại cổ thụ gốc to bằng nồi com điện, cao khoảng 3-4 m, ôi địt mẹ những gì sảy ra cho đơn vị anh khi đào gốc cây này mới hãi, y như chuyện thánh vật sông Tô, đại khái mấy thằng công nhân mang xẻng rồi dao vào chặt déo chặt đuọc cứ nhằm tay mình hay thằng bạn mà chém,,không đưa nào dám làm ra ngã tư thuê mấy thằng chợ người vào khi leo lên cây đều bị một lực vô hình đẩy xuông sông,, máy xúc đưa vào khi tới gần đều bị chết máy không khởi động lại được, về sau phải thuê một hòa thượng về cúng tế linh đình 2 ngày đêm rồi tự tay hòa thượng lấy xẻng đào cây đó về trồng tại sân chùa mới được, thấy bảo cây đại này lắm ma vì sông Đào năm nào cũng có vài mạng chết đuối.. cộng với đợt đắm tàu khách tuyến hải phòng chết cả trăm người các ma đều về cây Đại này chú ẩn,,bây giờ bọn anh vẫn xây một cái miếu nhỏ chỗ gốc cây cũ


An Hoang Trung Tuong (1111)

A quên có cách thử ma rất zễ làm là như nài.

Đến chỗ nầu các cô nghi có ma (vízụ khi mua nhà, vườn), thì các cô hãy rót một cốc nước thật đầy rùi bỏ vầu đó một cánh hoa khô, rùi đặt cốc nước có cánh hoa xuống sàn.

Đợi lúc trời nhậpnhoạng, các cô tắt hết đèn, chỉ thắp một cây nến nhỏ cạnh cốc nước, rùi ngồi một mình theo zõi từ xa.

Chú ý là các cô chỉ được ngồi một mình, chớ most ma ngại chỗ đông người, đéo chịu lên đâu.

Đợi khoảng 10-20 fút, nếu thấy cánh hoa tựzưng bơi vòngvòng trong cốc nước, thì Zì chúc mừng, nơi đó đã có ma. Cánh hoa bơi càng tròn thì ma ở đó càng gớm.

Tối nai các cô có thể thử ngay trong nhà mình nha Simacai.


Khuyết Danh (1112)

Zì cứ hay suy nghĩ cho chóng già, bán buôn gì ở một chổ khỉ ho cò gáy, xây 1 biệt thự thật hoành, nhà mát ở bến sông to miên man giá trị hàng chục tỷ đồng, trong khi ở 1 nơi chỉ cần 600k/tháng Zì sống vô tư, gói xôi 2k no đầy bụng, ổ bánh mì 3k có thịt đàng hoàng nhé...

Họ làm phủ thờ Zì ơi, trong họ tộc ai muốn vào ở cũng được nhưng không cho phép  bán đi...

Cuộc sống có nhiều điều phải nghĩ, nhưng Zì hay đa nghi, tỷ như em hỏi Zì làm sao để con hươu cao cổ vào tủ lạnh, chắc Zì rụng hết mấy cọng tóc để trả lời em trong khi chỉ cần mở cửa tủ lạnh bỏ vầu  là xong...

Đơn giản chút để thấy đời còn hồn nhiên, dẫu biết hồn nhiên vào thời buổi này dễ bị điên

Chúc Zì ngủ ngon như trẻ



Riêng tư (1113)

Bình luận riêng


minhhuong (1114)

Đéo hiểu quán tự hào cái đéo gì khi mà bựa viên có thằng đến cây duối cũng đéo biết, rồi lại có con lên khen ăn xoài xanh chấm muối ớt ngon, rồi đến cả đệ nhất phu đéo gì nhân Hương Mỏ Nhọn (aka Bắp Ngô) còn tưởng Hindu giáo là một nhánh của Ấn giáo vươn vươn. Đấy, chốn dân chủ nhất Lừa đấy. Dốt đéo để đâu hết chỉ được cái hoang tưởng, hài vãi mắm. @Vìa

-----------------------

Đây là chốn khai sáng, thằng ngu nó vào học hỏi, chứ địt mẹ, khôn rồi thì học làm đéo gì nữa, hả??   dễ thế mà cũng đéo biết, Vìa hóa ra cũng ngu kinh dị

Mà tổ sư mấy lão Vìa, Kan cả đống nhá. Đệ nhất fu nhân được "tấn fong" lúc đéo nào?



Cocacola (1115)

Ngủ ở phòng phỏng thì 7/10 lần là bị bóng đè, bất kể whoever.@ Trạn
Hồi xưa đi học, trưa anh thường phóng vầu ký túc xá ngủ trưa ké để chiều đi học luôn, có một phòng rất đặc biệt: bọn trong phòng cu nào ngủ trưa cũng đều bị ma đè, mà đặc biệt là ma nữ đè! 
Đứa nào đã đi coi phin sex rồi thì thôi, còn không thì nó đè mãi không thôi! Đến nỗi cả phòng gom lại mướn phin sex về coi chung để khỏi bị đè!
Thế nhưng có cu nầu mới vầu phòng mà chưa coi phin sex thì y như rằng bị em ma nữ đó ẻm đè khí thế luôn!


Khuyết Danh (1116)

Thôi em còng nốt còng này rồi lượn để nước nó trong. Không thôi Chàng của em lại buồn...

Ma không có gì đáng sợ cả, có chăng do chính bản thân  lương tâm mình không thanh thản thôi. Nói rõ ra thì Ba mẹ và một số người thân Khuyết Danh cũng đang sống chung với ma đó thôi:

- Đất ở xưởng cuả papa ngày xưa có chôn 2 anh em con chủ đât, sau khi papa mua lại họ có đời bộ đi... bây giờ mỗi khi mẹ nằm mộng thấy 2 trẻ phá máy móc là y như rằng hôm sau máy óc đều hư hỏng, trì trệ công việc, mua bánh, trái cây cúng vái là mọi chuyện êm xuôi....

- Dì của Khuyết Danh mua 1 căn nhà đã qua hơn 17 đời chủ, ai mua rồi cũng không vào ở được, luôn bị 1 bóng hình nào đó nhát, đuổi đi, Dượng KD không tin chuyện ma quỷ, ngày đầu tiên dọn vào ở, đêm đó hơn 12 giờ khuya dù mưa tầm tả  mà dì dượng còn phải vèo về nhà củ ở vì nó đuổi rất bạo, sau đó dì có mời sư Thầy về cúng, mọi việc êm xuôi, dì ở đến tận bây giờ, thậm chí mỗi khi khó khăn thầm vái tên người đó nhờ giúp đỡ công việc trọt lọt êm xuôi đến không ngờ, nhưng có 1 điều , không ai có thể làm khách nhà dì được, ai đến ngủ củng bị đuổi đi bằng cách hể vừa mơ màng là bị giật ngón chân ngay.....

 



Dragonfly (1117)

Địtmẹ Con Zì Man Zi Mọi Zợ Biến Thái, anh cần cặc gì phải thể hiện mình ở cái nơi khắm khú nài. Địtmẹ Zì, anh hỏi cái nài nài thì đéo đủ trình giả nhời lại đánh zắm cãi xóa chuyển sang công tác làm bún và chiện ma cái đầu Zì à?. Địtmẹ cái loại người vừa ngu vừa ti tiện lại hay ngậm máu phun người. Địtmẹ cả lò Zì không giả nhời anh chửi tiếp. Hệ Hệ


Dragonfly (1118)

P/s : Địtmẹ Zì Mọi, anh đã giải thích rồi, nó vẫn chưa đủ phê, nó bẩu Zì jả nhời ngon hơn nên anh mới muối mặt mấy lần thế chứ không anh jí đầu puồi vầu hỏi cái loại jẻ zách như Zì. Hệ HệJả nhời xong quả này gái nhà anh lại bay tới tấp tới tấp sang quán như trước nay vẫn thế nha. Hệ Hệ


dắtdéo (1119)

@Lài: địt mẹ Lài phát, nhẽ chuyện giữa cô và mụ Zì bần nông anh cũng chả chõ vầu làm đéo zì zưng thấy cô năm lần bẩy lượt kèo nhèo con mụ Zì nên anh thấy cũng ngứa mắt.
Nếu cô lấy cớ cái link kia để kích mụ zì nổ về kinh tế vĩ mô tiếp thì anh khen, anh rút lại câu chửi
Chứ địt mẹ cô chỉ thuẩn túy muốn bàn luận về cái bài đó thì anh thật, có cái \./ gì mà bàn. Bài viết nhõn được mấy ý vớ vẩn theo kiểu ông A nói gà, bà B nói vịt nên chúng ta phải bla bla? Con điên nầu cứ kèo nhèo cô nhờ vả mụ zì thực ra là nó muốn nhờ tay cô khoe bài của cỏn chứ có đéo zì, anh ỉa vầu nó, trình còi mà titoe. Con mụ Zì nó đã đéo muốn nói nhẽ nó có lý zo riêng, mà con điên nầu cần thì cứ nói thẳng mụ Zì, việc đéo zì mà cô phẩy mất công thế? Anh ghét nhất kiểu Gái ỏng ẹo muốn khoe hàng mới giai kiểu vầy.
Vài nhời vầy.


dắtdéo (1120)

@Con Mụ Zì: anh nghĩ Zì zạo nầy bận hoặc cấn cái chi đó không có công biên bài về vĩ mô? Nếu vầy thì Zì cuốc vài bài về sức khỏe, Záo zục khơi khơi cũng có ích tí. Chứ anh thật mới Zì, đến hôm nay thì anh cũng phẩy nổi lên để nói mới Zì một câu là Anh Cũng Ngán Tận Cổ.
Bọn bựa quay ra cắn xé nhâu nhẽ đâu cũng vì đéo có việc zì nữa để bàn nên quay qua móc cút nhâu? Bỏn có nhu cầu vào quán để trao đổi, tham lựn, zao lưu mới nhâu dưng chủ để quán nhạt hơn nước \./ hưu trí nên bỏn phẩy quay qua đá đểu nhâu như câu chiện làm quà vậy.


Dragonfly (1121)


Nếu cô lấy cớ cái link kia để kích mụ zì nổ về kinh tế vĩ mô tiếp thì anh khen, anh rút lại câu chửi------------------Địtmẹ zút lưỡi khẩn trương con Zéo mặt trái xoan kia. Hay cô muốn nghe chiện ma, eo ơi anh xợ. Hệ HệMà gái õng ẹo thì sao hả con kia? Càng õng anh càng sướng . Chắc Déo thích em gai phải ăn nói thẳng tung rồi cưng cáp cỡ em nầy à? Hệ Hệ


dắtdéo (1122)

@Chi bựa: vụ ma quỷ thì anh hổng bàn mần chi, nó cũng như câu chiện trà dư tửu hậu, nghe cho vui vầy. Dưng anh hỏi nghiêm túc chiện bóng đè, có bựa nầu có thể zải thích hộ anh một cách rõ ràng về hiện tượng bóng đè (dưới góc độ tâm linh and/or dưới góc độ khoa học) theo mấy ý sâu được không?- Nguyên nhân hiện tượng bóng đè- Tác hại của hiện tượng bóng đè (ngoài việc sợ vãi mã, mồ hôi đầm đìa ngay khi đó)- Cách để chữa trị/loại trừ hiện tượng nầy.
Cẩm ơn các cô chứơc


Dragonfly (1123)

Tiếp hình bạn gái theo style của Déo mặt trái xoan nài. Hệ Hệ


LonelyRose (1124)

- Cách để chữa trị/loại trừ hiện tượng nầy. @Déo

 

Cách duy nhất Rốt làm, và LUÔN LUÔN hiệu quả, là để 1 con dao hay kéo dưới gối nằm, CHẮC CHẮN không bị. Thật không biết lý giải tại sao?



Dom-dom (1125)

Chả hiểu bụi duối là cái bụi gì, gúc 1 hồi chưa hình dung ra, hình này có đúng nó không chi bộ:

Nó bẩu, bụi duối ngàn năm @ Hương Yêu

Duối là cây lá nhỏ ram ráp. Thường trồng làm hàng rào ở các gia đình nông thôn. Lá duối ráp nên thuở thiên đàng, lúc thuốc đánh răng hiếm quý như vàng, các bà các cô thỉnh thoảng lại lấy chà răng, kiểu như dùng cau khô.

Được chọn trồng làm hàng rào, nên cây duối thuộc loại có thân nhỏ, chậm lớn. Hàng duối mờ em gúc thuộc làng cổ Đường Lâm, nơi buộc ngựa của Phùng Hưng Ngô Quyền, có tuổi thọ hàng ngàn năm mới to vậy.

Đây là một cây duối cảnh:

http://cb9.upanh.com/21.1021.28986148.4vt0/img0009.jpg


Mr. Tran (1126)

@Hoa giời:
Mỗ hông chắc chiện bóng đè có phải ma mãnh gì không dưng đôi khi có thấy mặt người hiên trước mặt khi đương bị

@Déo mặt \./ méo:
Khoa học thì mỗ đéo rành, đại khái hóng đâu đó rằng bóng đè giống như kiểu não tỉnh dưng cơ thể thì không, đại khái thế. Còn tâm linh? Nhiều nguồn lắm. Còn chiện em Đơn Mai Khôi nói mới cô về kinh nghiệm dân gian để dao đầu giường mỗ cũng đã nghe nói & làm, có hiệu quả.

Ti nhiên còn 1 liu í là hông được ngủ trên giường/ sofa/ phản/ whatever bằng gỗ lim. Sure!

Kinh nghiệm mỗi khi bị bóng đè của mỗ là cứ kệ mẹ nó đấy, đừng cố nhúc nhích, động cựa thì sẽ nhanh hết hơn.


@Lả thổ tồn:
Ma nữ 8x à?


LonelyRose (1127)

Có quà của bạn Ranh nhân dịp trở lại Bựa shop vào cuối 2010 (nhưng lại biến luôn rùi?) cho các bạn nài:
Amaranth.[SG]

13:20 03-12-2010 @Cương ----------   Click vầu link không được gì hết Cương ui. Rốt lục lại còm ngày 3/12/2010 cũng không thấy. Vui lòng check lại giùm cái. Thanks


Sunflower (1128)

Nhảm nhí hay không nhảm nhí thì cũng tùy cái sự hiểu mỗi người đến đâu thôi. Em trước giờ hóng nhiều chứ chả biên, nhưng biết Tướng già hói đã biên hẳn có mục đích. Còn ai ngộ đến đâu khoan bàn.
Thấy các anh có số có má ở đây kêu than nhảm nhỉ mới ngán thấy đáng cười vật. Nhẽ các anh chỉ quan tâm đến vĩ mô, đến công cuộc khai sáng nó phải thế này thế kia nên lúc đéo nào anh cũng đòi hỏi. Em thì liền bà nông nổi, chỉ thấy cái phần hồn mình thiếu hụt ngày một nghiêm trọng.  Ví như sợ ma bỏ mẹ, lấy ai mà che chở cho? Hay như TT nói:
'' Để chếngự sự sợ ma, cách zuynhất các cô có thể làm là mang trong tâm một tínngưỡng độcthần bềnvững và ngoanđạo.''
Đấy, nhõn thế mà ngoài Tướng già hói có ai dạy em đéo đâu. Tuyền thấy dậy xì xụp khấn vái làm ba cái trò phù thủy lăng nhăng. Đấy nhẽ không phải là khai sáng, nhẽ không quan trọng bằng vĩ mô của các anh?



Cocacola (1129)

Ma nữ 8x à? @Trạn
Chuyện ý là từ thời 8X, lúc ý gái 8X đứa thì chưa ra đời, đứa thì nằm trong bụng mẹ đợi bọn anh kéo ra, đét vầu đít mấy cái cho khóc ré lên. Cho nên chắc chắc hông phải là ma nữ 8X đâu


Nguyễn Tinh Tế (1130)

Địt mẹ chi bộ anh vửa về đây.

Anh nghe hình như có con nào ở dưới chưởi anh ngu đéo biết cây duối là gì phỏng? Địt con mẹ nó, con nầu đâu dơ tay anh sem. (Nếu là vàng son anh chân chọng cảm ơn). He he.

Con Zì Mặt \()/ dám nâng bi anh là Sanh Diên Hóa năm nhất phỏng? Địt con mẹ cỏn, anh thú thật là anh chửa học tới lớp Bốn trường làng đấy. Con Zì mầy vu khống anh kẻo con Chạn Khắm nó lại nhẩy tưng tưng là anh làm bẩn hàng ngũ cỏn đấy, rõ chửa? Địt mẹ con Zì nhát nữa cho thơm mồm. He he.

Đi chén nhát đã, lát vầu nắm đầu con Zì nhứn hố xí giật bể phốt tiếp đây.


LonelyRose (1131)

Ah, cảm ơn Mít mới Ongcu69 về thông tin ma Mẽo nhá. Tụi nó khôn kinh tuyền chiếm đóng nhà cao cửa rộng chứ không như ma lừa tuyền đi ngủ bờ ngủ bụi  


zanim2010 (1132)

thầy biên xong 2 quả chiện MA thì giữa trưa nắng hè...đọc đi đọc lại chỉnh sữa rùi bốt ..cả chục nhát chẳng bốt lên nủi...đuỵt mẹ loay hoay chỉnh cho vừa số lượng từ..đuỵt mẹ vưỡn không được...đuỵt mẹ thầy ngồi ngẩn ngơ ....đọc lại rùi cứ thế đọcđiđọclại..đọcđiđọclại...đọcđiđọclại...đuỵt mẹ lại đọcđiđọclại..đọcđiđọclạiđận .ngủ mẹ thiếp đi lúc đếu nào giờ mới ngủ dậy đây nầy...đuỵt mệ lúc ngủ thì mơ vãi đái luôn...có cần thầy bốt kể ra hông...đuỵt con con nầu mà yếu bóng yếu vía thì đi chơi đi ..hôm nay thầy ngồi biên được bài đấy thì tổ xư chúng mài không vã thì không phải chiện vừa...mình biên mình còn xợ thế ....chứ để chúng đọc xong mà phải gọi thầy về cúng là thầy không chách nhiệm nhế...xợ ghê cã người...thui giờ không bốt để đêm bốt cho bỏn rụng rời bủn rủn mẹ chưn tay luôn...mà chiện ma cũa thầy khi đọc phải tắt đèn rùi bật nhạc câu chiện cảnh giác trong cái đài con bựa nó để bên dưới ý...
con doanh tì nhân túi nay ngủ mơ ông chó của thằng zì bựa hóc xương rùi quay chết đi cho thầy....nghe cỏn nói cỏn mơ mà cứ như ma ý xợ xợ là..đọc cồng của cỏn mà thầy lại ghê ghê người ..đuỵt mệ đi xem phin sex như con lả phát..xợ mẹ rùi..


Ngoa_Long_Cuong (1133)

Có quà của bạn Ranh nhân dịp trở lại Bựa shop vào cuối 2010 (nhưng lại biến luôn rùi?) cho các bạn nài:
Amaranth.[SG]

13:20 03-12-2010 @Cương ----------   Click vầu link không được gì hết Cương ui. Rốt lục lại còm ngày 3/12/2010 cũng không thấy. Vui lòng check lại giùm cái. Thanks  @Rốt

Ơ bạn Rốt. Đây là mình chỉ cốp bết lại cái cồng của bạn Ranh ở bài Lezione Tre của khóa Luas Buas Italiano thôi mà, bạn vào lại bài đấy rùi kéo xuống cồng mới nhất.

Cái link của bạn Ranh đưa là như này: http://db.tt/gn0LXoa

Ấn vầu là tự động nó đao về thôi.


Nguyễn Tinh Tế (1134)

Ma nó dất kỵ các thể loại vũ khí từng nhuốm máu ông Người. Hồi hổi anh gác đêm chơi quả AK biên chế của anh vững dạ phết. Mấy cây này từng bắn giết bọn Mỷ Ngụy  ngoạn mục nên ma nó tránh mẹ từ xa.

Mấy đêm có công chiện phải lên nhà ăn một mình mà rầu, địt con mẹ nó, khuya khuya ở trỏng ma đông dư hội chợ.

Anh phải vắt quả lê AK theo mới dám đi đấy. Khi nầu rủi anh biên đầy đủ bên nhà anh



Libra81 (1135)

Vừa nghe xong bài "Chú éch con", dịch sang Italiano hay phết chi bộ ạ. Nghe loáng thoáng bé nó hát cũng bắt được mấy từ rana, piccolo. Dưng éo hiểu thế nầu mà lá cải dịch chú éch con thành ma va là

Gúc thử phát Ma va là thì ra thế nài:

"ma va là, te" and it's a very colloquial expression (probably more common in northern-central Italy) meaning something like "You must be kidding me/ I don't believe what you are saying".

The phrase "Ma va là" is colloquial to mean something like "Stop saying nonsense"



Yell (1136)

Cái này Em hoang mang và hụt hẫng. Buồn...


nhất (1137)

Sư bố chết cười với thằng Tế, sợ ma lại dắt theo lê AK cho hết sợ thì anh vãi cả dắm. Như vậy thì ma nó như người ý nhở. Anh tưởng sợ ma thì phải học thần chú hay mang theo tỏi để nó tránh xa chứ nhở. Địt mẹ lũ Lừa bần nông đến nỗi sợ hãi cũng đéo rõ ràng !


Servus (1138)

Cuộc sống có nhiều điều phải nghĩ, nhưng Zì hay đa nghi, tỷ như em hỏi Zì làm sao để con hươu cao cổ vào tủ lạnh, chắc Zì rụng hết mấy cọng tóc để trả lời em trong khi chỉ cần mở cửa tủ lạnh bỏ vầu  là xong...@Zanh Zanh

Chầu chầu cô, cô làm anh sặc cả nước dãi đây hã hã con Zì bị vả cú này đau hông, nếu cần thuốc giảm đau nói anh anh cho xài ké tí nhế há há
Đó là may tên Zì chưa gặp anh đấy, với thương hiệu SVHK (Servus Hàng Khủng, hàng gì cũng khủng hĩ hĩ) thì nó lại phải đi zồng hàng zăng cửa mới zùi hệ hệ

Tên Bựa boss này đa nghi lắm em ợ, hậu quả của việc ném lựu đạn quá hăng quá nhiều! Tiền hắn còn xoi lên xoi xuống lật qua lật lại rùi mới cầm cơ mà hã hã hã, có cái em sai khi nói về tển là hắn điếu còn cọng nào để rụng đâu em ợ, nhẵn thín từ trên xuống dưới rùi, anh nói để em biết có gì lần sau né ra tí, ko tển lại buồn hẽ hẽ


Nguyễn Tinh Tế (1139)

Đù má cô Nhất Dâm nhát tội dìm hàng anh. He he.

Anh cười anh là thằng nhát cấy ư? Anh thật mới cô là trong XÊ anh, nói về thần kinh thép, anh chỉ đứng sau cô Trưởng XÊ thôi đấy. Anh có tiếng là ma lủi đêm, chiên lủi ra ngoài dân tranh thủ cà fê mới về tranh thủ giữa khuya không đấy.

Năm đó, mùa Cô Hồn tháng Bẩy cao điểm cúp điện, một đêm không giăng, bốn thằng lính đệ anh(khác A) khẩn khoản anh kể chiện ma.

Vì nhà XÊ của anh hình chữ L, toàn bộ giường nằm Bắn Đòm chỉ tập trung bên nầy. Anh gọi bọn nó vầu nhà ngang, chổ có cái nhà kho nát bươm, ngoài khung cửa có cây gòn lâu năm. Đoạn thắp nến rồi tỉ tê.

Anh giải thích, nhiều đêm anh khó ngủ, nhìn ra cây gòn thấy con gì trăng trắng tóc dài thườn thượt cứ đu lên đu xuống từ tán cây. Kinh bỏ mẹ. Anh kéo bọn nó vầu nhà kho đó, soi đèn pin lên tường chỉ: Tụi mầy thấy mấy vệt máu khô trên đó? Máu đồng bào đấy. He he.

Thêm vài câu chiện người thật việc thật nữa.

Trưa hôm sau, gần giờ cơm, cô Trưởng XÊ gọi anh lên nhà XÊ bợp tai đá đít rất hoành tráng. Cổ bẩu: địt mẹ mầy kể chiện ma mần mấy thằng lính ông đào ngũ mẹ. Địt mẹ mầy ông phạt mầy hốt cứt cả tuần nầy. Rõ chửa?

Há há há. Địt con mẹ, may mà đận đó lính anh quản nó đéo hóng hớt đấy. He he.


nhất (1140)

Tên Tế thanh minh vô ích, mầy giống y chang tên Dái Gầy tin tưởng vào huyền thọai vớ vẩn chóp sừng tê giác, hehe. Sao không thấy tển lên spam ta , anh thấy quán trong lành mát mẻ hẳn khi không có tển.


nhất (1141)

@Tế
Anh có cười mầy nhát đâu, anh cười cái nỗi sợ của mày nó vô lý u mê y như người thời tiền sử ý. Mặc dù (chúng) mầy đang sông ở thế kỷ 20.
Thế đéo là sợ không vô lý u mê? Anh chịu đéo giúp mầy giải thích được. Nhưng anh kể chuyỵen nghé của anh may ra giúp được mầy:
Nghé anh nó sợ bóng tối, bật đèn lên thì hết sợ, và cứ sáng thì nó ở nhà 1 mình cả đêm cũng được. Anh hỏi nó sợ cái gì? Nó bảo sợ bóng tối vì nó không biết được cái gì ở trỏng. Địt mẹ sự sợ hãi của nó  còn rõ ràng hơn cái lũ Lừa chúng mầy.
Anh chợt nhớ tới 1 thằng Lừa bên này, dealer hàng trắng. Nhìn thi ngầu lắm, tay săm kín, đầu trọc . Lúc đéo nào cũng phê mới cả sẵn sàng xỉa cho bất kỳ ai một nhát. Nhưng nó lại sợ ma, hehe. Nói chuyện với nó thì nó bảo : em đéo sợ ai hết chỉ sợ mỗi ma. Đi về nhà chỗ cầu thang tối là bám lấy con vện im thin thít đi , chết cười.


Nguyễn Tinh Tế (1142)

Ờ ờ anh củn đồng ý mới cô.
Ti chưa bâu giờ gặp con ma nầu dõ dàng, tỉ như mặt bóng nhẳn tóc rũ rượi hây hai mắt đỏ hỏn mồm nhe nanh, dưng anh thấy bóng ma nhiều bận dồi. Loại ma trơi trong nghĩa địa thì phẹt, đéo he he tính nhế cô.
Nhẻ anh yếu vía thật? He he



minhhuong (1143)

Cảm giác sợ khi mà không biết nó là cái gì như trong câu chuyện của Nắng Giữa Trưa thực ra lại lớn hơn rất nhiều so với trong vụ gặp trực tiếp ở bệnh viện của em.

Khi mình chỉ đoán nó là cái gì đấy, trong cái nhà tối om ấy, cảm giác sợ bởi sự hình dung làm sự sợ tăng vọt.

Khi đối mặt trực tiếp với ma trong bệnh viện, cảm nhận được sự tồn tại của ma 1 cách "vật lý" hơn, sợ thì vẫn sợ, dúm dó, nhưng trí óc lại bình tĩnh hơn nhiều so với sợ của sự tưởng tượng.



Khuyết Danh (1144)

@Zanim2010 : Danh đã nói về tâm linh không lý giải được, đó là những giấc mơ đem đến đau buồn cho cả họ nhà Danh, anh đừng báng bổ, điếu tin thì gửi hình, tên tuổi địa chỉ cho Danh đi, hôm nào Danh có mơ thấy Ním trôi sông lạc chợ, hay treo cổ gì đó Danh hứa sẽ cho Ním hay, hơn 1 tháng cũng đủ Ním mần tiếp những việc còn dang dở như di chúc, chọn cho mình cái hàn thật đẹp chẳng hạn..... @Servus : Danh chỉ nói những điều mình nghĩ, không móc ngéo, xiên xỏ gì ai, anh đừng chọc ngoáy gây mất đoàn kết và oan cho Danh , tìm những gì Danh nói sai để bật và khai sáng Danh, Danh phục.  Với Danh, ngoài chị em phụ nữ ra,...bựa trên đây ai cũng già hói, kể cả Servus Khủng.........


Nguyễn Tinh Tế (1145)

Ôi, em Danh hôm nay chưởi con Chúm Chím mới con Sờ Vú nghe thanh thoát tựa bi á nồ, ai oán dư đàn bầu, trầm bổng dư ghi ta. Ôi iu quá đi hẽ hẽ.

Típ đi em, chưởi chết cụ hai con hãm lìn già hói nửa mùa đó đi em. He he.

Anh cút đi bú bia đây. Tí về nổ chiện ma típ nếu còn tỉnh.


sss_sy_sss (1146)

Chiện ma các pựa kể chán vãi đái.

Đỵt pẹ, cứ như Bồ Tùn Lin là anh khoái, he he. Ma mãnh điếu gì mà cứ gập giai là cửi áo cửi quần, "Sinh thấy thế, liền giao hoan...", ngắn gọn, đơn giãn, tự diên lại thấy điếu sợ mà thích, chiện ma như của bọn pựa thì anh dí buỗi dí buỗi. Anh không sợ ma, anh vô thần, thế thì giải thích làm sao??? anh chỉ sợ nhõn thằng người, he he, mà thằng người sống nhăn nha, chứ người chết anh chỉ ghê ghê thôi, chết phọt óc giã đường anh gập nhiều, nhìn cái chỉ chun mũi rồi phắn, anh chã sợ ma đéo j. anh thật.



sss_sy_sss (1147)

Khuyết Danh có điếu gì mà phải càm ràm ví mấy đứa bần nông thế nhỉ??? Cái quán này nó dư cái lẩu thập cẩm, để ý bọn châu chấu cào cào thì địt mẹ tức vỡ bọng đái. Tập chửi cho ngoa vầu em, chứ địt mẹ cứ càm ràm vậy bùn cười bỏ mẹ. anh thật.



zanim2010 (1148)

điếu tin thì gửi hình, tên tuổi địa chỉ cho Danh đi,@ khuất danh vàng son (đỏ chót chòn chọt của con RX)
ui...đcm tên nầu đương đong em danh lui ra xa chỗ em Dooanh đương ngồi khoảng dăm chục cây lô mếch ...kẻo tên lửa hành chuỳnh hình guốc mộc nó bay chúng đầu lâu đừng chách ...để thầy với em Dooanh chiện diêng ...ảnh thầy đầy ..tên thầy đầy ..tuổi thì đếu đầy (tintin hí hí) rùi thầy chiện luôn con dấu  "mãi yêu vàng xoon" vầu nhá. à mà chông ảnh rùi bầu thầy sau mần ông này bà nọ nghe rát tai lắm rùi...cứ chân thành mà nói mềnh ra mẹ chỗ cây duối nhà thằng tuất tuất ..tối nay nhá..thầy kể chiện MA choa mà nghe...nếu không chiện MA thì chiện khác..thầy thiếu mẹ gì..nhá ..xương xương nầu.
(túi thử phát xem cỏn có ngon từ thịt ngọt từ xương như bỏn nào quảng cáo không)
 


nang_giua_trua (1149)

Cảm giác sợ khi mà không biết nó là cái gì như trong câu chuyện của Nắng Giữa Trưa thực ra lại lớn hơn rất nhiều so với trong vụ gặp trực tiếp ở bệnh viện của em.@ Hương

Ờ, cái cảm giác đùng một cái hiểu ra rằng những âm thanh đó không phải là tự nhiên mà  do một vong hồn nào đó tạo ra, quá ớn!

Không chỉ thế lại tưởng tượng đến cái cảnh vong hồn đó chỉ cách mình mỗi bức tường, giữa ban ngày ban mặt và có thể còn nhòm sát tận mặt khi mình cố áp tai vào cửa nghe ngóng.....

(Thêm chi tiết này: Gia chủ sau đó mới kể là anh ta đã hứa với gia đình kia sẽ giao hình vào sáng sớm cho kịp lễ viếng nhưng anh ta lại không đúng hẹn. Và phải chăng đích thân vong hồn đó nhắc nhở ????)


Cocacola (1150)

Ma mãnh điếu gì mà cứ gập giai là cửi áo cửi quần, "Sinh thấy thế, liền giao hoan...", ngắn gọn, đơn giãn, tự diên lại thấy điếu sợ mà thích, chiện ma như của bọn pựa thì anh dí buỗi dí buỗi@ sys
Kể tiếp chuyện con ma nữ KTX thời anh đi học: Thằng nầu ngủ chập chờn thì nó đè, còn thằng nầu ngủ mê mệt say quá thì nó làm cho mộng tinh bắn vọt lênh láng luôn. Thằng nầu tỉnh dậy cũng kể thấy vóc dáng in hệt nhau mới ghê! Hehe


nhất (1151)

Thằng nầu tỉnh dậy cũng kể thấy vóc dáng in hệt nhau mới ghê! Hehe
Con ma chắc giống y chang bạn gái xinh nhất lớp phải hông ? hĩ hĩ.


minhhuong (1152)

 anh chỉ sợ nhõn thằng người, he he, mà thằng người sống nhăn nha, chứ người chết anh chỉ ghê ghê thôi, chết phọt óc giã đường anh gập nhiều, nhìn cái chỉ chun mũi rồi phắn, anh chã sợ ma đéo j. anh thật. @ ss

-----------------------

Những Bựa viên đã thực sự gặp ma kể lại chuyện không mục đích để làm cho anh và những người nghe sợ. Nên đừng mong chờ độ sợ của nó.

Mục đích em kể chuyện để rút ra thực tế nó là gì:

- Ta có thể cảm nhận 1 cách khá vật lý sự tồn tại của ma. Khi cô ma ở sát mình và bám theo mình, ta có thể cảm nhận sự di chuyển của cổ (cả 2 lần gặp, đều xác định được vị trí mà ta cảm nhận thấy các cổ là tầm vai của ta)

 

- Ma có thể tạo các hiện tượng cụ thể mà theo logic vật lý là không thể xuất hiện được. Ví dụ trường hợp của em, trong phòng đóng kín, cô ma tạo gió thổi ào ào từ toilet ra (lưu ý, cửa toilet đóng kín).

 

- Những câu chú dạng như "Ám ma ni bát mê hồng" không có tác dụng.

 

- Khi câu chú không tác dụng, em đổi chiến thuật, ra 1 quyết định: chấp nhận rằng sự tồn tại của ma là 1 thực thể vật lý, chẳng qua không nhìn thấy mà thôi. Nhờ thế, óc sẽ bình tĩnh lại để kiểm tra tính hiện thực của nó. Ví dụ em kiểm tra gió thốc ào ào vào mỗi hướng vào mình, còn các hướng khác hoàn toàn không có gì lay động bởi gió.

- Đáng lý ra định di chuyển để kiểm tra hướng gió có chuyển hướng theo mình không, tự cảm được thái độ cô ma giận dữ quá làm em run cóc dám manh động. Thôi tốt nhất nằm im cho cổ vừa í, hehehe.



Khuyết Danh (1153)

@ Chi Bộ : khai sáng giúp em với : Danh lỡ đạp phải cứt rồi, Danh nên rửa đôi dép lào của Danh hay  đá bãi cứt vào miệng người ỉa bậy...


TU HAO CON RONG CHAU TIEN (1154)

 he he địt mẹ hương điêu yêu dấu,, kể toàn bộ trải nghiệm gặp ma đi hay quá,, anh tò mò điếu chịu,, xong anh kể trải nghiệm của anh nhé


minhhuong (1155)

(tiếp)

- Về giới tính của cô ma:

+ Lần gặp ma thứ nhất, xác định rõ ràng đó là 1 ma nam, trung niên.

+ Lần gặp ma thứ 2, không xác định được giới tính độ tuổi của cô ma.

 

Em tự kết luận: Thông tin mà ta xác định được về cô ma là do chính cô ma truyền thông tin sang ta. . Nghĩa là có phương thức truyền tin. Có điều ta không nhìn ra phương thức đó diễn ra thế nào, cũng giống như ta không nhìn thấy phương thức cổ thổi gió ào ào vậy.



TU HAO CON RONG CHAU TIEN (1156)

 cô trẻ Danh cô cứ tống cả bãi cứt vào miệng nó cho anh, xong đè ra tụt quần khuyến mại thêm bãi nước đái cho nó trôi tuột thảng xuống dạ dầy cho anh


Cocacola (1157)

Nghĩa là có phương thức truyền tin @ Hường
Ừa, có. Anh hóng đâu đó trên mạng, nghe bẩu là dạng này là e-thought, có nghĩa là xung điện gì đó.
Nhưng không phải ai cũng giải mã được xung này, trừ một số trường hợp đặc biệt có cộng hưởng điện từ.
Bựa nên cẩn thận với các trường hợp đi chữa bệnh bằng nhân điện nhé, vì nhiều khi, người chữa bệnh dùng công lực của mình mở các luân xa trên người bệnh nhân.
Nôm na luân xa là các cánh cửa sổ trên người. Bình thường nó đóng kín cho nên không gì xâm nhập được.
Nếu tu luyện đủ công lực tự đóng mở luân xa thì không sao, như cửa sổ nhà mình vậy, trời nắng mình chủ động mở cho mát, trời mưa mình đóng lại khỏi sợ mưa tạt.
Nếu dùng lực ngoại lai cạy cửa sổ nhà mình mà mình không hay thì có thể trời nắng mình lại cảm thấy nhà mát mẻ khỏe khoắn hẳn lên (chữa bệnh) nhưng trời mưa mình không hay biết để đóng cửa lại được thì vong lạ dễ xâm nhập, nguy hiểm lắm!


tieuthithi (1158)

Nge mụ Zì và các Bựa kể chuyện Ma  chỉ thấy buồn cười và hay , hấp dẫn he he ... chả sợ điếu gì cả . Ngủ còn ngon hơnCó Bựa nầu còn chuyện ma nầu "dùng dợn" hơn nữa kể đi Tự nhiên thấy mình giống anh ngốc trong chuyện :"Đi học rùng mình" quá 


minhhuong (1159)

(tiếp)

- Tại sao cô ma em gặp lại chọn thổi gió làm hành động? Em tự liên tưởng như sau: gió cũng là 1 hiện tượng không nhìn được mà cảm nhận được bằng da. (nhất là đêm).

 

- Khi mở mắt, ta nhận thấy gió từ hướng của toilet đóng kín ào ào ra. Rất mạnh. Cảm nhận này, như gió thường, tức da mặt, da tay ta cảm nhận (fần còn của cơ thể mặc quần áo dầy hehe).

 

- Khi nhắm mắt, ta ghi nhận được luồng gió đó có hình ảnh trực quan, đó là các tia quang nhòe, nhạt, như 1 bó tia, khối vồng.

 

Em tự ra kết luận: sự thổi gió của cô ma, gió mà cô thổi là 1 dạng gió khác với gió thông thường ta biết. Tức gió của cổ tạo hiệu ứng trên da mặt tương tự như gió thường, nhưng cơ chế và vật liệu để tạo hiệu ứng đó là khác.

 

- Phương pháp tạo gió này có gì tương đồng với phương pháp truyền tin em đã kể lúc nãy không?   



minhhuong (1160)

@Chị Thi: hé hé, đã bảo kể chuyện ma mà chính mình đã gặp, mục đích không fải để tạo cho người khác sợ.

 

- Trung tướng xác định cây nào thường ma nam, ma nữ, ma trẻ con v...v là nhờ phương pháp thống kê, chứ không fải TT tự nghĩ ra được.

 

- Kể ra để cùng tìm hiểu về những thực thể khó tiếp cận đó thôi.

 



nang_giua_trua (1161)

Úi, đọc trải nghiệm của Hương tự nhiên phải đứng đậy kéo rèm cửa lại. Chị Thi nói sao ấy chứ. Hay là do em nhát quá hở?


Mr. Tran (1162)

Chi bựa lên diu-túp gúc 1 phát thì ra cả rổ xi-líp ma. Có cái là phịa dưng có cái xem cũng thú vị phết!

Địt mẹ uống diệu suốt cả tuần, oải quá đi. Đêm nai ngủ sớm vậy. Chi bựa nếu còn buôn chiện ma thì mai mỗ sẽ kể trải nghiệm nhìn thấy tận mắt ma treo cổ ở quê! Mà không chỉ mình mỗ, 3 người cùng thấy 1 lượt luôn.


P/s:
1. @Tế điên mặt \./ xiên:
Địt cụ con thần quynh chập cheng dở người lười học chăm hóng hớt kia, nhờ em Ky Huấn luyện viên Toán or Đom Giáo sư Cò or Rai Tiến xỹ Chiết or even Tướng Thối Tiến sỹ khoa học Nổ bổ túc "Bình dân học vụ" ngay đi nhá!

Địt cụ con thần quynh làm hehe xấu mặt ban đại diện quá đi!

(Con mụ Thối thi thoảng bênh phan tý, đừng dỗi nha con điên. Địt cụ cỏn)


2. @Lả thổ tồn:
Tưởng Ma nữ 8x vật nên cô mới căm phẫn hehe xâu xắc thế chớ?!


Thế nhá! Gút lai, chi bựa!


Cocacola (1163)

- Phương pháp tạo gió này có gì tương đồng với phương pháp truyền tin em đã kể lúc nãy không? @ Hường
Anh nghĩ là có! Do xung điện của cô ma đó cộng hưởng lên vùng da tiếp cận gần với cô cổ tạo nên cảm giác lạnh như có gió thổi vào.
Dưới da có rất nhiều đầu tận dây thần kinh giao cảm. Chính vì vậy khi quá sợ, chúng ta thường có cảm giác "dựng tóc gáy" hay "vã mồ hôi lạnh" do hệ thần kinh giao cảm bị kích thích tạo các hiệu ứng trên.
Trời nóng -> da vã mồ hôi : bình thường
Trời không nóng, do kích thích hệ giao cảm -> da vẫn vã mồ hôi như trời lạnh
Gió thổi -> da cảm thấy mát: bình thường
Không có gió nhưng hệ thần kinh giao cảm vùng da đó bị kích thích -> co mạch -> vẫn cảm thấy lạnh như có gió thổi vào.
Hiệu ứng này giải thích hiện tượng ớn lạnh buốt dọc sống lưng: Có gió thổi đâu mà lạnh sống lưng. 
Do sợ quá gây co mạch dọc từ trên xuống dưới nên có cảm giác lạnh đấy thôi. Đâu có gió nào thổi từ trên xuống dưới gây cảm giác lạnh như vậy đâu nhưng đương sự vẫn thấy lạnh như có luồng gió lạnh thổi qua!


Netizen (1164)

Rồi, được rồi, cảm phiền thằng bựa thúi dọn rác dùm anh tí nhể, giờ anh bốt lại cái cồng cũ xem nào! Anh đi chơi lâu quá không vào quán, cũng mừng khi thấy chi bộ vẫn còn sanh hoạt đều đặn, thế là tốt, anh khen. Nhân chiện chi bộ bàn tán về ma, anh đưa cái link này, chi bộ xem xong rồi cắt nghĩa cho anh nhế. Theo bài viết đó, thì ở bên kia thế giới, bê ta vẫn tổ chức sanh hoạt bình thường, với đại ca cầm đầu (chi tiết vong hồn về giữa hội trường, vừa hút thuốc vừa chỉ đạo). Thế anh lăn tăn rằng bê ta có tiếp tục mần công cuộc cách mạng giải phóng dân tộc nữa không, vì bên đó chắc chắn cũng có ma Mẽo, ma Nguỵ nữa chứ, và bê tẩn bọn phản động ấy bằng gì nhỉ, CKC và AK47 chăng? Hề hề. Link đây: http://chungta.com/Desktop.aspx/ChungTa-SuyNgam/Con-Nguoi/Hanh_trinh_tim_mo_co_Tong_Bi_Thu_Ha_Huy_Tap/ Các cô chú tài giỏi, nhớ giả nhời cho anh nhế.


LonelyRose (1165)

 Ặc ặc... Nghe chibộ kể chiện ma đến sáng nay vưỡn còn cười cợt được, dưng tới giờ sau khi nghe hết chiện của Nắng, Mít mới Hương thì... đành phải thú nhận thui: RỐT SỢ MA... AAAAAHHHHHHH...



An Hoang Trung Tuong (1166)

Zì đây bọn ngựa lùn Simacai khốnkhổ.

Địt mẹ để Zì kể tiếp chiện ma cho các cô nghe nầu.

1- Lúc nãi có con Lài Mồm Bẹn nhắc về Cây Đa 13 Gốc ở zưới Fồng, Zì mới nhớ là đã 25 năm đéo đến thăm cây cẩy.

Địt mẹ zân Fồng gộc thì thằng đéo nầu chả biết cây nài. Ổng mọc đâu ở zưới gần mạn sân-bay Cát Bi.

Thuở 25 niên trước, Zì langthang suốt zưới zưởi, thì cây đa ý mọc một mình jữa đồng hoang, cạnh một ngôi cổ miếu thấp tè.


Bựa Ninh Bình (1167)

Chầu chầu chibộ BựaSợMa. Ma (ghosh) cózì zữ hay hạiđượczì để mình phẩy tựsợ?  Bõ xinhầu trảinghiệm ma rất thanhthản, hầu zư mũituồn của bõ zưsâu:

Vănfòng bõ ở Lầu2 với 2 cánhcửa Đông Tây.  Vì bậnbựu nên có hum bõ quên hết zờzấc là đã tối, nhiều túi cánh cửa Tây tự nhiên hé mở cùng 1 luồng zó ấm áp nhẹ nhàng thủi qua để mở rộng cửa Đông dẫn tới cầu thang xuống tầng trệt, có hôm bõ ngời ngợi với bóngzáng của 1 cháu bé khoảng 14-15 tuổi với tóc vàng cùng áo đầm trắng từtừ từ hànhlang bước xuống cầuthang; có hum cháu ngó lại với nụ cười nhè nhẹ và chỉ tay ra đường, ra vẻ nhắc bõ là "về đi, bu nó đang chờ cơm ở nhà."  Building ở Nam Cali đều có central air nên chuyện gió thủi Đông Tây Nam Bắc là chuyện bất khả thi mấy Cô Lừa NhiệĐới ạ!  Còn vóczáng cháu bé thì lúc đầu bõ tưởng là chỉ vì mỏi mắt, zưng không phải vậy!

Vài người cùng sở cũng trải nghiệm với cháu bé tóc vàng tương tự, có người kể là chỉ vì zaokèo hợp đồng làmăn zì đó với đám Tây bên Tây thời '80 nên bị 1 tên sát thủ từ Âu Châu gởi qua ziết cả 2 bố con với vài fát đạn ở phòng ăn gần đó. Bõ cùng mấy người khác đồng ý là cháu gái này rất ngoanhiền, và chưa ai trải nghiệm gì với bố của cháu bé hết.

Gần nhà bên ngoại của bõ có 1 nhà thờ với tên Holy Ghost Catholic Church.  Hay là Ma Cali hiền hơn mấy nơi khác, nhất là Ma làng ở Bắc Lừa?

Bõ Hoa Lư



An Hoang Trung Tuong (1168)

2- Cây đa ý địt mẹ rất lạ. Ổng không cao lắm, zưng lại có tới 13 gốc, và tán thì rộng tĩtã tĩtã, zễ fải fủ kín đến mấy sào ruộng.

Địt mẹ tuy cây đa mọc jữa đồng trống, xa khu zâncư, zưng đéo hiểu sâu bọn gái Fồng lại rất thích zẫn jai tới đó. Nghe janghồ đồn jai gái mà tìnhtự zưới gốc cây cẩy thì đéo bâu jờ bỏ được nhau. Đứa nầu bỏ trước thì đều đâm xe ghè đá chết bất-đắc-kỳ-tử.

Địt mẹ hồi hổi Zì cặp mới em Fím Còi (not Thi Còi), gái Fồng xịn.


An Hoang Trung Tuong (1169)

3- Như mọi gái Fồng, em Fím Còi sau vài tuần quen Zì thì zẫn mẹ Zì tới cây đa 13 gốc, hòng ép tình theo triềnthống Fồng Mồm Bẹn.

Lúc đó tầm vửa quá trưa, chừng 14h, jời nắng vãi đạn.

Zì gò lưng tôm đạp xe đèo em Fím Còi vượt qua bâu nhiêu đường ruộng.

Tới nơi thì thấy cây cẩy thật đẹp, râm mát đéo chịu được, tán lá xanh lè rất là hấpzẫn, jó thủi vivu
vivu. Ngôi cổ miếu nồngnồng mùi hương khói con nầu đó vửa cúng bái xong.

Em Fím Còi mới rút trong túi cói cuốn "24 jờ trong đời người liềnbà" (của thằng đéo jì nhà-văn Áo hay Bỉ, Zì quên mẹ rùi), rùi nằm chườnưỡn, đầu gối lên đùi Zì, bắt Zì đọc cho nó nghe.

Địt mẹ gái Fồng hành jai như địachủ hành nôngnô ý nhở các cô nhở?


An Hoang Trung Tuong (1170)

4- Đang đọc đến cái đoạn đéo jì mà hai nhânvật trong triện ngủ mới nhau lần đầu, thì em Fím ngoái nhìn fía sau Zì, kêu, ơ anh Buống, cũng ra đây chơi à?

Thằng Buống là bạn thân Zì, mới bị tainạn chết ở cầu Bến Thủy trong Nghệ An lúc thamja xây cầu cẩu, xác vưỡn còn trong trỏng chưa đưa ra Fồng.

Zì bẩu em Fím, Buống nầu? Rùi quay đầu nhòm.

Đéo có ai cả, ngoài ngôi cổ miếu vưỡn lảngfảng khói nhang.

Zì quay lại nhìn em Fím, thì nó ngủ mẹ tự lúc nầu rùi.

Các cô nên nhớ, em Fím mới thằng Buống không hề quen biết nhau.


An Hoang Trung Tuong (1171)

5- Địt mẹ Zì zựng mẹ hết tóc gáy. May mà lúc đó lại có mấy đứa zân Fồng đến cúng kiếng. Zì kéo em Fím zậy, chạy thẳng.

Chạy một fát 25 năm đéo thèm quay lại.

Chắc bi jờ cây đa 13 gốc bị quây kín bởi nhà-ống của bọn bầnnông rùi. Đéo hiểu còn nhiều ma ở đó không?


An Hoang Trung Tuong (1172)

Trong các thànhfố Bắc Lừa thì Fồng có nhiều ma vôđịch. Đéo hiểu sâu lại thế.

6- Fố Lý Thường Kiệt ở Fồng có ních nêm là Fố Tầu, bởi người Tầu sống ở đó cả trăm năm rùi.

Sau thời Bê Xê Tê đuổi Tầu khỏi Lừa năm 1978 thì nhà fố nầy lắm ma kinhkhủng.


nhất (1173)

Em Fím Còi mới rút trong túi cói cuốn "24 jờ trong đời người liềnbà" (của thằng đéo jì nhà-văn Áo hay Bỉ, Zì quên mẹ rùi), rùi nằm chườnưỡn, đầu gối lên đùi Zì, bắt Zì đọc cho nó nghe.

Địt mẹ gái Fồng hành jai như địachủ hành nôngnô ý nhở các cô nhở?


Há há , tổ sư Trung Tướng , anh kết nhất mỗi đọan văn nầy.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-05-08 23:48

Đang kể chiện ma chứ văn văn cái đầu buồi



An Hoang Trung Tuong (1174)

7- Năm 198x, thằng Buốm bạn thân Zì, thủythủ tầu bể Vosco, bỏ 4 chỉ mua một căn buồng rộng vãi đạn (Zì nghĩ fải đến 100m2) trên tầng 3 của một ngôi nhà Tầu cũ.

Thằng
Buốm chưa vợ, lại đi bể quanh năm, nên nó đánh mấy chiếc chìa khóa buồng buổng, cho mỗi thằng bạn thân mượn một chiếc, để thằng nầu thích thì tới đó mà ngủnghê, nhân thể trông nhà hộ nó.

Zì cũng được thằng
Buốm jao một chiếc chìa khóa.


An Hoang Trung Tuong (1175)

8- Căn buồng đó của thằng Buốm vưỡn còn đầy zấutích của tay chủ cũ người Tầu, và chưa hề có ai ở kể từ 1978.

Lần đầu đến thăm
thằng Buốm tại buồng buổng, Zì đã rất ghét zững thứ bùachú đỏđỏ vàngvàng treo khắp tường, mái, cửa.. căn buồng, liền bắt thằng Buốm gỡ mẹ đi, zưng nó lười nên mặc kệ.


minhhuong (1176)

Trung Tướng xem trong kho thu thập của TT có trường hợp nào thuộc "Déjà Vu" không? 

Dạng mà hay xem thấy trong fim Mẽo, nhìn thấy trước sự việc sắp xẩy ra í. 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-05-09 00:01

À tấtnhiên có hiahia. Để lúc khác Zì kể



An Hoang Trung Tuong (1177)

9- Vì căn buồng thằng Buốm trông kinhkinh như thế, nên zù bọn Zì rất thiếu chỗ để chơi/ngủ, vưỡn ít thằng đến ngủ ở đó, trừ zững lần có gái.

Đận ý Zì cặp em Fấu Mập. Em nài zâm thì thôi rồi. Tuần 5 buổi bắt Zì tới "nhà anh Buốm" hehe, chỉ trừ Thứ Bải Chủnhật, đều như máy gặt-đập liênhợp.



nhất (1178)

Há há , tổ sư Trung Tướng , anh kết nhất mỗi đọan văn nầy.
An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung TuongCách đây 11 phútĐang kể chiện ma chứ văn văn cái đầu buồi


Ma ma cái puồi, kệ anh!


An Hoang Trung Tuong (1179)

10- Bữa nọ, quãng 18h, chén cơm bụi xong, Zì đèo em Fấu Mập đến căn buồng hạnhfúc của thằng Buốm.

Em Fấu hôm hổm sắp hànhkinh sao ý, nên lên cơn như sưtử, bắt Zì lâmsự liền 3 nhát.

Mần 3 hiệp nghĩavụ mới gái xong, Zì lăn quay ra ngủ.

Lúc Zì tỉnh zậy, thì đã 22h đêm. Em Fấu biến mẹ từ lâu. Điệnđóm em ẻm tắt mẹ. Cửa-sổ thì đóng kín. Jan buồng tối mùmịt
mùmịt.


An Hoang Trung Tuong (1180)

Thôi đã hết 10 cồng. Zì đi ngủ đây. Hẹn các Simacai đến chiều mai nhế.


Dom-dom (1181)

Hưởng ứng câu chuyện của Thối & các Bựa, anh sẽ kể cho các Bựa nghe chuyện theo Đạo của bạn anh, bắt nguồn nhẽ từ chuyện tìm gặp ma của ảnh.
Vì nó dài nên anh sẽ kể thành nhiều kỳ bên nhà anh. Mời các bựa nghía bên nhà anh nha.



Via Nguyen (1182)

Em Fím Còi mới rút trong túi cói cuốn "24 jờ trong đời người liềnbà" (của thằng đéo jì nhà-văn Áo hay Bỉ, Zì quên mẹ rùi) @ Trung Tiện
Stefan Zweig, Áo. Bỏ ngay cái trò trả vờ quên đi con kia.


nhất (1183)

Vìa tin tin đúng là đéo thấy được sự quái chiêu của tên TT trong đọan văn ý, để ý làm gì đến tiểu tiết Bỉ hay Áo. Gái Lừa đéo ai lại đòi hỏi như thế nhở! Anh chưa hề quen gái Phòng nhưng gái Lừa mặc định phải chiều giai Lừa. Tên TT nhại chi tiết tên Ngô Tất Tố viết truyện gì có đọan vợ đọc Tam Quốc cho chồng nghe trước mặt khách ý mà.
Anh cũng được hưởng vài quả chiều : tỷ như dành tòan quyền cắt móng tay, chân cho anh, tòan quyền nhổ tóc bạc cho anh, tất nhiên và dúi đầu anh vào ngã ba bụng dưới, bắp đùi bắp vế của ẻm, và món này anh khóai nhất là dình anh không tắm mấy ngày, anh đang ngủ trên dường thay mẹ tã lót cho anh, tất nhiên có nghịch ngợm anh tý nhưng đàn ông cũng nên rộng lượng bỏ qua phỏng ạ!


TU HAO CON RONG CHAU TIEN (1184)

 địt cụ thằng tướng, cả con Hương hám giai Nam định như anh , biết lúc này là mấy giờ rùi không mà vưỡn lôi chuyện ma mãnh ra đây hả.. không cho anh ngủ hử..mẹ đêm nay anh trằn trọc là anh chủi địt cụ chúng mày đới


Thượng Sĩ Già (1185)

cả con Hương hám giai Nam định như anh @thằng Châu Tiện

Bắt quảtang thằng Tiện gay... Địtbẹ cấm chối hốhố




Via Nguyen (1186)

Vìa tin tin đúng là đéo thấy được sự quái chiêu của tên TT trong đọan văn ý, để ý làm gì đến tiểu tiết Bỉ hay Áo @ Nhất Cư
Hehe, Nhất Cư tuổi gì mà đòi bàn chiện văn chương mới anh thế? Văn Bựa của thằng mặt \./ đối mới anh là giẻ rách, giẻ rách, hiểu hông? Anh đéo bâu giờ có nghĩa vụ phẩy thẩm văn của hắn hẳn đâu nhế. 




Via Nguyen (1187)

Ủa, Nhất chạy đâu rồi, hông lên đá anh nhát rùi anh cồng măng về văn chương cho. Đéo nhanh anh đi ngủ giờ!


dắtdéo (1188)

@Vụ Bóng Đè: cẩm ơn Rốt mấy lậy Chạn. Nhẽ không cô nầu khai sáng hộ anh phát rõ ràng 3 ý anh hỏi à?
@Vìa Gay thi sỹ: hẽhẽ có tí cứt óc văn chương zì nổ anh nghe nầu? Địt mẹ mang danh thi sỹ mà chả bâu giờ thấy thở ra tí thơ nầu hẽhẽ.


Mit (1189)

Từ nai nếu Vàng Son yêucầu thì Zì tăng lên trên 10 cồng cho một buổi thuyếttrình.@ TT

Thôi đã hết 10 cồng. Zì đi ngủ đây. Hẹn các Simacai đến chiều mai nhế.@TT


Mai giở đi yêu cầu TT viết trên 10 cồng nhá....hehehe



minhhuong (1190)

@Dắt: Em có 1 bí quyết để thoát khỏi hiện tượng bị bóng đè.

 

Em có 1 cô bạn bị bóng đè đêm đêm (đêm nào cũng bị bóng đè). Bí quyết cổ truyền cho em: tập trung toàn bộ trí óc vào 1 bàn tay, tập trung để đập bàn (cổ) tay xuống.

 

Mỗi lần em bị bóng đè, áp dụng công thức này, thì tỉnh ngay lập tức. Nhờ vậy chưa bao giờ sợ hãi khi thức dậy thấy mình đương trong trạng thái bóng đè.

 

Nhưng hiện tượng bóng đè quả là khó giải thích bởi: em bị mấy lần thì đều chỉ ở trên 1 cái giường, trong 1 phòng ở 1 nhà nghỉ trên suối nước khoáng Kim Bôi - Hòa Bình rừng thiêng nước độc. Năm nào lên đó cũng chỉ bị ở fòng đó, giường đó. (3 năm liên tục). Không có sự khác biệt khi ngủ trưa hay ngủ đêm, đều bị bóng đè.



Dragonfly (1191)

Mấy ông bựa không xem trận final Madrit 1000 Nadal Vs Djokovic à? Hay dã man con ngan. Djolovic đệ anh đang dẫn. 1-0. Hệ Hệ


Dragonfly (1192)

Mít yêu thích chuyện ma bâu giờ anh sang nhà em ngồi kể cho mà nghe, chiện thật nha, nói chiện với người âm đàng hoàng. Hệ Hệ


Mit (1193)

Nói chiện bóng đè, hôm kia đang ngủ tự dưng bật dậy giữa khuya.  Cũng cảm thấy rờn rợn vì tối thui mà MSO (My Significant Other aka Mít chồng) mất xác.  Tển trốn ra phòng ngoài xem fim với trẻ con rùi ngủ lăn lóc dưới đất với bỏn luôn....hehehe 

Đang lúc rờn rợn thế tự dưng trong đầu lại nghĩ đến câu hôm nọ mụ TT đố Thi Còi ra nghĩa địa sẽ gặp ma bằng không mụ đi bằng kèn.  Tự dưng thấy mắc cười hết mịa nó cả rờn rợn hí hí hí

Ai sợ bóng đè cứ nghĩ đến mụ TT đi bằng kèn là hết ngay. 


dắtdéo (1194)

@Hương: cảm ơn em đã chia sẻ kinh nghiệm. Anh đã bỏ công cố tìm hiểu hiện tượng bóng đè nầy đã lâu mà chưa kiếm được một lời giải rõ ràng. 
Anh bỏ công vầy vì một vàng son bạn anh bị chứng bóng đè kinh niên(ngay trên đất Mẽo nầy) giống như bạn của em vậy, em ẻm chuyên bị bóng đè khi ngủ trưa. Sự việc diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhâu chứ không phẩy một nơi như em. Tất nhiên là anh đã chỉ cho em ẻm mẹo dắt zao đầu zường như em Rốt đã nói, nhưng có vẻ không xây nhê. Khi sưa thì anh thấy các cụ còn cột một bó cành cây zâu ngay cửa ra vào để trừ tà, rồi thì xoay hướng zường ngủ vươn vươn... 
Mẹo cứ kệ cụ nó, để cơ thể thư giản nó tự khắc thoát khỏi bóng đè của Chạn Khắm cũng là một cách. Dưng các vàng son thường không có thần kinh thép, khi bị bóng đè thì hoảng cụ nó rồi còn đâu bình tĩnh mà áp dụng mẹo này mẹo nọ hehe
Theo anh thống kê thì số lượng phụ nữ bị bóng đè nhiều hơn nhiều nam zới, nhẽ người yếu bóng vía, thần kinh không vững thì hay bị hơn? Hướng nằm theo địa lý có ảnh hưởng gì không? Âm khí của vùng đất có ảnh hưởng zì không?
Anh cũng phân biệt hiện tượng "bóng đè" và "ma đè" như Zà Đều có kể. Bóng đè nhiều khi do một giấc mơ nào đó(thường là ác mông), khi chủ thể tỉnh dậy muốn thoát khỏi giấc mơ nhưng không thể. Còn Ma Đè nhẽ có một đối tượng cụ thể (i.e. bóng ma) áp đảo đối tượng bị ma đè.


Mit (1195)

Mít yêu thích chuyện ma bâu giờ anh sang nhà em ngồi kể cho mà nghe, chiện thật nha, nói chiện với người âm đàng hoàng. Hệ Hệ@ Chuồn
Thật nhá....Mít vẫn tò mò chiện này.


Mit (1196)

Ui, tới giờ đi đón bọn nhỏ rùi.  Thôi Mít chạy đây.


dắtdéo (1197)

@Lài Dồn: háhá thằng Vic thì vầu đầu trận húng chó quất được đôi nhát hay, dưng cô cứ xem đến hiệp 3, 4 thằng Víc bắt đầu xuống sức thì thằng Đan nó quất cho chạy cong đít, cứ chờ xem anh nói đúng hông hehehe


Dragonfly (1198)

Tính đi ngẩu thì thấy Déo mặt trái xoan léo nhéo, Djokovic defeated Nadal 2-0 nhận cup phụt sâm banh ào ạt ào ạt zồi kìa.  Nó đang đúng điểm rơi phong độ, anh kết tinh thần cu củ cực. Vui quá. Hệ Hệ


Dặt Dẹo (1199)

Lâu lắm mới thấy cô Nhất dâm vầu quán, chầu cô mới cô Vìa lét, chầu chầu...
Địt mẹ, cô Nhất dâm tỷ cô Vìa lét đéo hiểu sự quái chiêu của cô Zì kèo teo dưng lại giả vờ đánh lận cô Cao sang cô Tố ờ, sư bố cô, hehe...
Lâu nay các bựa gộc dư mấy cô tuyền trốn chui trốn lủi ở chỗ nầu, để mấy con Simaica cụt tai mõm thối vầu quán sủa nghe thối đéo chịu được, hehe...
Lài mồm thối hâm mộ cô Ju ờ, cô Dan đệ anh thua mẹ mất dồi, tiếc quá. Nhẽ hôm qua mất sức bởi cô Dơ, híc




nhất (1200)

Anh đây anh đây, anh vừa phóng 100km cao tốc hết nhõn 35 phút, chân dí ga đéo phải phanh lần nào trên cả quãng đường nên mỏi nhừ. Địt mẹ kể thế cho tụi Sỹ dâm , Lừa nội thèm dỏ dãi hã hã.
Vìa lét đệ anh  biết đéo gì về văn học mà bầy đặt bật anh. Stefan Zweig phân tích tâm lý gái như thần mà cuối đời cũng ôm vợ tự tử.  Anh tinh hoa ẩn bên trong tán gái nhõn 2 câu  mà gái chết ầm ầm, chi bộ thấy ai hay?
PREVIOUS POST