Be a Christian [1] :P4



Be a Christian [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-04-30 02:30:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [A couple days ago some sweet ladies] lén PM hỏi Trung Tướng, [how to be a Christian], nghĩa là, làm sao để nên Con Chúa? Lại có [an old guy] hỏi, anh muốn thành Con Chúa, muốn Rước Lễ Xưng Tội, nhưng anh vừa được cất-nhắc vào một vịtrí chánhquyền quantrọng, anh muốn giấu Đức Tin, ổn không? Vậy Trung Tướng bốt bài này, như một Tâmsự, hơn...

1272 Comments (Page 4/7)

tieuthithi (601)

Ma Da là ma sống ở đươi nước , miền Bắc gọi là con Nam Nam ( miền nam chắc gọi là con Bắc Bắc  há há há  đùa đấy ) Hồi nhỏ gần nhà chị có cái ao , có một bà cụ già chả hiểu sao đang đêm ngã xuống rùi chết , sáng hôm sau mọi người nhìn thấy cái lưng cụ nổi trên mặt nước ( nhân tiện mả cụ con Dái Ghẻ bẩu người chết đuối thì nam úp nữ ngửa nhá, liên thiên vừa chứ) Vậy là cái ao đó có namnam, mọi  người cấm trẻ con một mình bén mảng gần ao vì sợ nó kéo xuống. Chả biết có đúng không nhưng suốt bao năm sau đó chị sợ đến nỗi không bao giờ dám đi đâu qua đó một mình vào buổi tối may mà bây giờ nó lấp rùi 

Khuyết Danh (602)

Tưởng anh Tế đi nhậu rồi nên em thày lay chút, thôi có anh em dựa cột nghe

@ Chị Bựa: anh Tửng nói về Ma Da đúng ý, nhưng việc em kể cũng nghe người khác kể lại như thế.

 Tửng ,Tế đừng bật em, em đỡ ko nổi ..



tung tung (603)

* Em cũng chỉ nghe kể thuở nhỏ chứ cũng chưa bị bắt chính xác sự thật bâu giờ .  Nghe nói bến sông nào có lò rèn thường hay có nó. @ Khiết Ranh

Anh là anh cứ khoái gọi em là ranh. hehe. Trời ạ, em mà bị bắt chính xác sự thật thì giờ này em thành 1 con Ma da rùi còn đâu mà ngồi biên cồng hả em?

 

Dịt Cụ con Tế Điên kg đi bú bia bú \./ thì đi lẹ để dìa kể chuyện Ma  Da cho các vàng son nghe. Ở đó mà đi giải thích style của cô cho thằng Cương Thi nghe làm điếu.

@ Cương Thi

Ba cái kiểu câu ma cô gọi là biên theo 1 form ở đây anh gọi là Style biết chưa con? Dịt cụ mấy nói thế là mấy chưa biết Cu tế còn style khác nghe muốn mắc ị là : "Cháu, cháu" "chú chú" nữa, đọc lại cồng cũ đi con. Ở đây có vài con là biên cồng có style thôi con.

Dịt mẹ cớ gì đi nâng bi cho con Tế tinh tướng thế này.



tung tung (604)

@ Thi Còi

Thi còi được cái nói đúng, nam chết đuối nằm ngữa, nữ chết nắp sấp. ANh cũng không biết tại sâu nữa.

 

@Em Ranh

Sợ chó gì thằng nào bật hả em, cứ vả rớt răng nó cho anh. Con Tế điên chỉ vả mấy thằng tinh tướng thôi. Em hiền như ma- sơ nó kg bật em đâu. hẽ hẽ.



bienduc_hai (605)

@Déo:hehe, 6 cú thoát chết cách thần kỳ của chú cô diễn Nôm lợi nhạt như nước ốc.Ngoáy tai nghe đây con thối tai kia, hehe:
#Tai nạn giao thông:
Các cô đang sống ở Việt Nam thân mến, cô nầu đi se hai bánh thì chiện tai nạn mới các cô không lạ gì, chú thành thật cầu Chúa ban phước lành cho các cô để các cô khỏi phải có thêm trải nghiệm bản thân về chuyện đó nữa. Vì chú dám chắc, may mắn thoát chết (nói đúng hơn là Chúa che chở) khỏi tai nạn giao thông như chú thì trong xứ Việt nầy không mấy người đâu.
Chú chửa bâu giờ nói mình không phải bần nông cả, chú đi xe hai bánh, chiện tai nạn thường tình thì khỏi nói lòng zòng, hehe, cũng không cần thanh minh thanh nga gì mới con Déo miệng méo cả. Ở ngoài đường, mình chạy ẩu thì đụng người ta, mình chạy kỹ lưỡng thì người ta đụng mình, chẳng có ngoại lệ nào sất cho bọn đi xe máy.
Điều đáng nói là khi chú biết mình không thể tránh khỏi chiếc xe đang lao vào chú với tốc độ kinh hoàng, chú đã phó thác mọi sự trong tay Chúa; và, thương tích nặng nhất của chú sau 3 lần trải nghiệm "cận tử" chỉ là vết bầm tím ở bắp đùi và vài cái sẹo linh tinh nơi đầu gối.
hehe, hết chiện tai nạn giao thông.


budifa (606)

@A380: ngoài Bắc gọi là ma nam chứ nhỉ? Không có nghĩa Nam-Bắc mà tôi nhớ trước đọc thì ma nam là nữ-giới chết đuối biến thành ma chuyên bắt liền-ông, đặc biệt là phi-công trẻ, hé hé


Nguyễn Tinh Tế (607)

Anh vửa đi bú bia mới thằng đệ về đây. He he. Để anh vầu tủ lạnh moi vài chai lai rai típ.

Các cô có ai xem qua phim hồng kông kể về ma da chửa? Phim đó lâu lắm rùi. Đại khái đầu phim chiếu cảnh đôi nam nữ hủ hóa bị cả làng bắt trói bỏ cũi heo ném xuống sông.

Một buổi chiều kia có em ra tắm sông đó bị con ma da lôi chìm ngỉm. Sau bọn dân làng mời thầy pháp đến trị, bỏn chèo thuyền giữa dòng ném quả dưa hấu xuống, nó trôi miên man đột nhiên chìm xuống. Thợ lặn nhẩy xuống chổ chìm đó vớt được hai cái xác(anh hông nhớ rõ 1 hây hai) mới cái cũi heo.

Sau đó con ma da vưởn tác oai tác oái trên dòng sông đó kinh lắm.

Đù má phim đó hồi hổi anh tin tin xem ban ngày mà còn sởn gai ốc, run cầm cập, chứ đéo đùa. He he.


bienduc_hai (608)

(tiếp mới con Déo)
#Bị côn đồ truy sát trong đêm:
hehe, chén dĩa vô tri giác trong sóng (aka chạn) mà thỉnh thoảng còn lạch cạch, thì chuyện con người có đủ thất tình lục dục choảng nhau là chuyện rất thường, nhứt là ông người ở những nước có hệ thống giáo dục mọi rợ như Việt Nam.
Thế nhưng, chiện chú bị bỏn truy sát thì tới lúc biên cồng nầy chú vẫn chẳng hiểu tại sâu, ai và chú đã thoát chết như thế nầu. hehe.
Đại khái chú đi mần ziệc xã hội ở một xứ đạo vùng sâu; và chú lại chậy xe hai bánh (có một cộng sự cũng đi xe hai bánh cùng). Đêm đó bọn chú có việc nhà nên về ngay trong đêm. Ngang một quán nhỏ, có khoảng 10 thanh niên đang nhậu, một chiếc xe quây Tầu mầu đỏ bánh mâm đậu bên lề...
... (cắt bỏ vì Da-hu kêu)
Khi chú xác định là bỏn không nhận lầm người, chú lâm vào hoàn cảnh vô cùng tuyệt vọng và đơn độc, người cộng sự đã tăng ga vọt lẹ và bỏn cũng không rượt theo, hai thằng đậu quây Tầu đỏ bánh mâm trước mũi và không biết mấy thằng ở phía sau chú. Lúc đó, chí có Chúa mới cứu được chú, chú nghĩ thế!
... (tự kiểm duyệt cắt bỏ vì quá nhiều yếu tố bạo lực và quá hoang đường, hẽ hẽ)
Sau đó chú chạy xe rê rê ra tới quốc lộ, vưỡn chưa hoàn hồn và nhận ra chiện gì đã xẩy ra, có một vết chém ngọt sau đít xe...
Hai ngầy sau, chú trở lợi xứ đó để tiếp công ziệc, ngang đoạn đường đó mà rớt mồ hôi hột. Chạy tiếp một đoạn nữa, chần ngần trước mặt chú là hình vẽ hai ba chiếc xe trên mặt đường và biển số 6x-Hy / 76z6 (liu ý x, y, z là ẩn số) của chiếc xe quây Tầu mầu đỏ bánh mâm mà chú gặp đêm đó!


bienduc_hai (609)

(tiếp mới con Déo)
#Chuyện điện giật không sao cả
Cái nầy có cô nầu đạo Công giáo và có phụ giúp chuẩn bị lễ Giáng Sinh cho nhà thờ, nhẽ sẽ có trải nghiệm rất tâu nhã nầy chứ không riêng gì chú.
Hai lần chú có trải nghiệm nầy đều là ở nhà thờ, một lần cầm dây trần nối mà có đứa vô ý đóng cầu dao, bà mẹ nó!
(hết mới con Déo miệng méo)
===
@Chuối:
Hehe, chú rất thất vọng mới một Ki-tô hĩu biến thái, í lộn, biến chất như cô. Ti nhiên, chú chẳng vì thế mà bỏ đi như ông Găng-đi xưa, vì chú biết Chúa yêu mến chú nhường nào; đạo Chúa không là một mình cô or chú, hehe; đã nghe chưa anh bạn Pharisee. hehe.


Nguyễn Tinh Tế (610)

Hồi hổi, ông Ngoại anh còn trai tráng ở dưới miền Tây, nhà mần nghề bánh Trung Thu mới lò mổ gia cầm giao lên Sỳ Gòn.

Đận đó, nhà ổng thuê trên Sỳ Gòn để trung chuyển bánh mới gà vịt thì nằm sát con kênh Tàu Hủ. Lúc đó nước kênh trong xanh lắm chứ hông ô nhiểm đen ngòm dư giờ.


Một buổi chiều, ổng xách xô quần áo ra bờ kênh giặt giũ. Cô Chung Lé hàng xóm có nhắc, lội sông cửn thựn ma da. Ổng cười cho là đùa.

Giặt gần xong, ổng cảm thấy dưới hai bàn chân đột nhiên nhớt nhao kinh. Không phải là rong rêu, cỏ nước nhế các cô. Ổng ráng rút chân lên nhưng không rút được. Cứ như  bị đổ keo. Độ nhớt càng ngày càng tăng. Nước ngập gần bẹn thì mảng nhớt cũng tràn gần bẹn.

Sau một hồi định thần, ổng mới nghĩ: "Thôi rồi, Ma Da nó chửn bị kéo mình?"

Dồn hết sức bình tĩnh còn lại, ông niệm chú(loại kinh chú bên đạo Phật anh đó các cô) đồng thời thủ thỉ: "Em còn vợ yếu con nhỏ ở quê, để em về thu xếp yên xuôi sẽ giở lên nộp mạng!"


Đột nhiên hai bàn chân hết nhớt nhao. Hiệu nghiệm tức thì. Ông chạy nhanh lên bờ, bỏ lại sô quần áo giặt dở.

Tối đó, ông nhẩy xe đò về miền Tây. Một đi không giở lại.

Từ sau đêm đó, tối nầu người dân sống ven kênh Tàu Hủ cũng nghe tiếng khóc, tiếng ai oán ngoài bờ kênh. Chả ai dám ra. Kinh bỏ mẹ phỏng?

Phú lít mới quân cảnh hây đi tuần sát bờ sông bằng xe sít đờ ca cũng thấy không ai sất.

Sáng sáng người ta thấy trên bờ có vũng nhớt đen to đùng. Người ta đồ con Ma Da đó đã trườn lên bờ mà ai oán khóc than. Kinh.


bienduc_hai (611)

À quên, hehe, @Chi Bộ:
Hồi trưa sủa hơi hăng, hehe, giờ tự vả alo đơi, chừa nầy! chừa nầy! hehe.
Chú nhắc lại, chiện Đức Phật, chú chẳng nói chơi hây dìm hàng.
Chiện mụ Zì nói bà thánh Mag-đa-lei-na làm phò có thiệt, Kinh Thánh ghi đường hoàng. Ti nhiên, bả đã từ bỏ nghề đó trước khi mần Thánh, hẽ hẽ.


Khuyết Danh (612)

@ Benduc_hai : em không theo đạo nào hết, nhưng em nghĩ đạo là đức tin để con người hướng thiện và sống tốt thôi. Em không mê tín dị đoan nhưng chuyện tâm linh là có thật. Hàng xóm nhà Nội em có nhiều ruộng đất ở tỉnh bên, nên việc thuê nhân công cấy gặt là thường, cách vài ba ngày người ấy về thăm nhà 1 lần, hôm đó về gần đến nhà chiều chạng vạng 1 cụ bà vẫy gọi lại , người ấy cứ tưởng người ta gọi nhờ quá giang vì xóm này anh biết lạ hay quen, nhưng không phải, cụ bà gọi lại nói là có 1 nhân công trong ruộng anh ấy chết, nhờ anh nhắn với gia đình người đó vào lo mai táng, anh không tin vì mới vừa từ trong ruộng về, nếu có thì vợ anh đã gọi đtdđ rồi, anh liền gọi cho vợ thì nghe vợ nói có thật, 1 người nhân công kiểm tra đường nước bị điện giật, nãy giờ nào là công an, nào là đủ thứ việc chưa hoàn hồn để gọi cho anh ấy hay...nghe xong tay chân anh rụng rời, nhìn quanh bà cụ khi nảy mất tiu, cả tháng trời anh ấy chẳng dám ra khỏi nhà...chuyện thật đấy...( còn 1 vài thực tế nữa ai muốn nghe thì em kể...)

Những chuyện anh kể em nghĩ có huyền năng gì đó chứ không riêng gì nhờ chúa....

Em không theo đạo nào hết nhưng em rất ghét ai vì bảo vệ đạo mình mà chê bai, bôi bác đạo khác... nhẽ nào đạo có dạy điều đó ( em nói thật lòng đừng chửi em ngu...)



Nguyễn Tinh Tế (613)

Còn chiện hồi anh đi dân vận một xã ở sát biên giới Căm Bốt, tuy hông phẩy Ma Da dưng độ kinh không kém.

Anh mần A Trưởng chỉ huy 9 thằng lính ở tạm nhà cô Dẹo nầy. Chỉ huy DÊ trưởng giao ban tối luôn nhắc nhở bọn anh cử người canh gác vũ khí mới chống cáp duồn. Vì vùng anh đóng hầu hết là vùng dân Căm Bốt mới nhà sàn cài răng lược mới dân Lừa nên thằng gác được cấp quả AK47 mới biên chế băng đạn 30 viên hằn hòi. Gần như mỗi nhà là một A trú đóng nên tự gác là chủ yếu.

Đêm đầu thằng lính duột anh giữa đêm bổng la ú ớ. Anh mới thằng duột khác bật dậy vạch mùng chậy vầu giao giữa xem. Đéo có gì. Day nó dậy, nó hoảng hồn bẩu: "Em vửa bị ma đè".

Anh dặn nó nằm suôi lại, đừng nằm cùng chiều mới đà ngang của nhà. Thế là tạm ổn.

Tối hôm nầu đíu nhớ, anh mới thằng Giật, hương cứng đồng thời A Trưởng đóng gần nhà, đi cà fê về khuya nên đíu dám đi đường chánh. Vì đường chánh ngang qua nhà cô DÊ Trưởng đương trú, thằng liên lạc của bỏn gác mà phát hiện thì rách việc.


Nguyễn Tinh Tế (614)

Hai thằng lủi đường rừng bọc ra sau nhà rùi thì ai về nhà nấy. Vùng nầy heo hút bỏ mẹ, đường độc đạo là con đường đất đỏ xuyên xã, tứ về là rừng cây.

Quán cà phê thì sài đèn dầu mới nghe nhạc bằng bình ắc qui.

Anh mới thằng Giật lủi vầu luống mì, anh thấy đằng xa có con gì trăng trắng cứ nhìn anh. Đận đó anh húng chó lắm, đéo tin có ma bâu giờ. Anh lay thằng Giật, bẩu: "Mầy thấy con gì ở đầu luống mì hông?"

"Nó bẩu ừ tao thấy cai bóng trắng trắng nãy giờ, nhẽ ma hả mậy?"

Anh hơi run, móc gói thuốc hai thằng đốt hai điếu lấy bình tỉnh. Anh rút cây mã tấu, nó rút cây lê AK. Hai thằng tịnh tiến.


Hai thằng vửa bước vửa kéo thuốc lập lòe, tiếng xào xạc cứ theo sát rạt. Anh biết đéo? Nhẽ con ma nó theo đuôi?


Qua khỏi cánh đồng mì, đến nghĩa địa. Hai thằng thấy cóng người, lạnh cả gáy. Vửa đi vửa quan sát dáo dác hệt lính trinh sát ông Cụ.


Về đến vườn điều sâu nhà anh, ở đấy có cái giếng chửa kịp lấp. Cách đó một vài tháng, con chủ nhà nghịch dại té xuống, đoạn hai thanh niên trèo xuống cứu, chả hiểu sâu cả 3 tèo mẹ. Cái giếng đó linh bà cố.

Anh đùa mới thằng Giật: "Đù má mầy, có khi nầu lát tao mầy đi ngang bỏn kéo tụi mình xuống hông?"

Mồ hôi anh bắt đầu rõ tong tong, mặc dầu ngoài trời lạnh cóng. Anh nuốt nước miếng khó khăn. Anh bẩu: "Có gì chém chết mẹ nó tao". Thằng Giật: "Ừ! Mà chém thằng nầu?". Anh bẩu:"Chém mấy con ma nầy chứ ai."

Băng qua vườn đều, đến sát vách, anh gõ phên gọi thằng lính mở cửa. Cả hai vọt vầu nhà. Cả đêm đéo chợp mắt nủi.
(còn tiếp)


bienduc_hai (615)

@Danh:
Có lẽ Danh hơi nhậy cảm khi nghĩ rằng anh đang chê bai đạo Phật và quá tin vào Chúa tới mức dị đoan hehe.
- Chuyện Đức Phật: nào có Phật tử nào phủ nhận chuyện thái tử Tất Đạt Đa trước khi tu thành Phật đã có vợ và con? nào có sư sãi nào không biết hành giả La Hầu La_một trong thập đại đệ tử của Phật_là con trai ruột của Đức Phật? Những chuyện như thế có gì là xấu Danh nhỉ? Không hề! Chuyện Phật ăn thịt và bịnh kiết lị trước khi chết cũng vậy. 
Tuy nhiên để Vàng Son khỏi hoang mang, anh sẽ giả nhời chuyện Đức Phật mới em thế nầy: trước anh gần một thế kỷ, đã có sư Thích Thiện Chiếu (một trong những người có công đầu trong phong trào Chấn Hưng Phật Giáo) biên rồi trong sách Phật Giáo Vấn Đáp rồi em ạ. Trước sư Chiếu có ông Lương Khải Siêu biên cuốn Lương Nhậm Công Cận Trứ Đệ Nhất Tập (trang 290, phân tích cách nghiên cứu đối chiếu Phật sử bằng khoa học), trước ông Siêu có các ông sư sau Phật vài chục năm thuộc Thượng Tọa Bộ biên chuyện nầy bằng tiếng Pali rồi em ạ (gọi là Pali Tạng).
Nhưng em ít nghe phỏng? Vì khi có người dịch kinh tiếng Pali nầy ra tiếng Tầu, thành kinh A hàm, thì thay chữ thịt heo rừng quay thành nấm Chiên Đàn. Em hãy hình dung sự khó xử của dịch giả khi dịch!
Phật giáo Việt Nam chịu sự ảnh hưởng và sử dụng kinh tiếng Tầu nên tin vầu cây nấm nầy sái cổ. Cho tới thời kỳ chấn hưng Phật giáo ở Việt Nam (năm 1927 trở về sau), các du tăng học hành khá hơn, trở về đối chiếu kinh Tầu với kinh gốc (tiếng Pali) và bổ ngửa ra. Phe cấp tiến có ăn học thì đòi trở về kinh gốc, dịch kinh gốc trực tiếp ra tiếng Việt, không qua trung gian tiếng Tầu nữa.


Nguyễn Tinh Tế (616)

Thôi anh cút lên giường đây, mai anh biên típ. Các cô chưởi thoải mái nếu thấy hông rùng rợn. He he.

Ngủ ngon nhế các cô. Địt con mẹ các cô trừ vàng son. He he.



bienduc_hai (617)

(tiếp mới em Danh Vàng Son)
Và phe cấp tiến có phần thắng thế hơn (tất nhiên rồi, người ta có ăn học đàng hoàng mà lị). 
Đơn cử mới em vài ví dụ về chuyện kinh Pali ---> kinh Tầu ---> kinh Việt.
Em có lẽ đã nghe, người ta đọc New York là Nữu Ước, Napoleon là Nã Phá Luân, Peter là Bỉ Đắc...
Ấy là đọc theo cách phiên âm của Tầu, từ chữ Tầu nhưng đọc theo kiểu Việt. Cho nên nghe không còn giống tiếng gốc nữa.
Kinh Phật cũng vậy, vì thế chủ trương ủng hộ dịch chữ Pali trực tiếp ra thì khôn ngoan hơn rất nhiều.
Lưu ý với em là Pãli (पाऴि) không phải là một ngôn ngữ như bao nhiêu ngôn ngữ khác; mà nó là ngôn ngữ dùng để tế lễ em nhé; và nó là hình thức ngôn ngữ được chọn để ghi kinh Phật trước cả chữ Phạn em nhé.


bienduc_hai (618)

(tiếp mới em Danh Vàng Son)
Có lẽ bấy nhiêu cũng đủ để em hình dung mọi chuyện rồi nhé. Em có một tư duy rất trúng, đó là: chê bai tôn giáo khác một cách bần nông là việc làm cá nhơn. hehe.
Nói luôn mới em về chuyện mà anh đã kể hồi nãy. Người Công giáo như anh tin Chúa là Đấng giàu lòng thương xót, toàn năng... đại khái thế. Người tạo ra thế giới và cho chúng ta tự do quyết định con đường của mình. Người "quan phòng" chứ không "an bài". Người luôn nhìn đến đàn con nheo nhóc đang kêu khấn. Nếu Người thấy chuyện và thời điểm hợp lý thì Người sẽ ban cho. 
Vì Người Toàn Năng, việc Người làm không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì, nên không phải vì mình siêng đọc kinh hây bố thí nhiều mà mình được điều mình muốn. 
Chính sợi "lạt mềm" (kêu mời nhưng không bắt buộc, quan phòng chứ không an bài) nầy buộc những tín hữu có ý thức luôn cố gắng sống luân lí và bác ái, ngày một hoàn thiện bản thân. 
Đại khái thế em à.
Hết.


bienduc_hai (619)

Ủa, thế chóa nầu lại mất cái đoạn ví dụ của mình về kinh Pali ---> Kinh Tầu ---> kinh Việt nhỉ?
Anh lười biên lại quá, nhưng đại khái thế nầy:
Pali: nibbāna---> Tầu: nièpán 涅槃---> Việt: Niết Bàn
Nguyên nghĩa của nibbāna là thổi tắt (lửa), nhưng sang Tầu thì có hàng chục cách dịch, sang Việt thì thành: niết bàn, tịch, viên tịch, tịch diệt, diệt, vô vi, bất sanh, diệt độ, an lạc...
Em đã thấy sự cần thiết của việc dịch kinh trực tiếp, phỏng? 
Thêm một chuyện, đó là người Việt cổ đã được các sư sãi tới truyền giáo từ rất sớm, và dịch kinh hoặc dậy đạo trực tiếp từ tiếng Pali (hoặc Phạn...) sang tiếng Việt, chính vì thế mà em có từ Bụt rất gần với từ chỉ Phật của tiếng Pali (buddha बुद्ध) đấy.


Khuyết Danh (620)

@ Bienduc_hai : Thanks anh

@ DG :

 

@ Tửng :

@ Chi Bộ :

 

Đây là hình chụp mới nhất của em cách nay hơn 1 tuần ở hàng chiếu _ HN, em xin nói rõ, em khộng phải là KY, và gốc gác em ở miền Tây thật, em ko chối bỏ gốc gác mình, dù ở bất cứ nơi nào cũng có loại người tốt và xấu, xin đừng đánh đồng hết chung 1 loại.

Khuyết Danh tham gia quán này nhờ có 1 bạn giới thiệu, có tham gia vì lý do riêng KD không việc gì giải thích, xin ai đó đừng làm trò bẩn thỉu dùng nick ảo mà hack vào messenger chửi em tới tấp.

Chào tất cả



LUUMANH (621)

He he. Trạn Khắm zéo zì anh đấy, anh chính là ông Hạc bạc ông chó đây, họ họ hàng hàng cái zì.Mà cô đận này thay thằng Măt\()/ cũng tạt tai đá đít vất vả định hướng với các thứ như thật ấy nhở. Tinh tường nhở? Nhẽ nầu đấy là ý chúa? Anh khen. Sư bố các côP/s Liệu cô có thể tiện thể nhỏ nhẹ hỏi ẻm Hương vụ về Lừa vừa zầy lên đỉnh thế nào hộ anh không chứ anh ngại chết. Tks cô trước nhé he he@ Thi Hùi: He he ảnh đẹp nhể đẹp nhể, tuyền nhũ với nước. MAnh thích. Mờ sao không sâu cái nhũ nào tựnhiênnhântạo nhởnhở


LUUMANH (622)

em xin nói rõ, em khộng phải là KY, và gốc gác em ở miền Tây thật, em ko chối bỏ gốc gác mình, dù ở bất cứ nơi nào cũng có loại người tốt và xấu, xin đừng đánh đồng hết chung 1 loại @ Danh
 nhưng lưu ý Danh cách viết không dễ dẫn tới hiểu nhầmP/s Thơ Danh hay lắm nhưng cẩn thận không Dái Ghẻ nó sào với nạp bựa đấy


tung tung (623)

Đây là hình chụp mới nhất của em cách nay hơn 1 tuần ở hàng chiếu _ HN, em xin nói rõ, em khộng phải là KY, và gốc gác em ở miền Tây thật, em ko chối bỏ gốc gác mình, dù ở bất cứ nơi nào cũng có loại người tốt và xấu, xin đừng đánh đồng hết chung 1 loại.@ Danh

Anh biết em hong phai Lucky, nhưng anh thấy Lucky kg đến nỗi xấu xấu gì đâu em. Em qua nhà Ky đi, Ky cũng có bài viết về quê Miềng đó. Tuy có vài chổ chưa được hay, nhưng cũng tình cảm với quê hương phết đấy. Người như vậy không đến nỗi xấu đâu em.

Còn cái vụ em nghe nói Ma da ở gần lò rèn gì đó, anh lại nghe Mada nó kỵ sắt, lò rèn người ta hay đổ sắt vụn để trừ mada. trước đây ở miền Tây người ta hay cho con nít đeo vòng chân bằng đồng or bằng thau để MADA kg rút giò.


Do L (624)

Chuyện ma miềng đùa với các cô à ?

Cô nào nhìn or chứng kiến thì hãy bật nhé. Toàn nghe kể lại với hóng hàng nước thì ngồi ngoan đi.

Cô mười mồm Tế kể Mada mà có thấy cái díu gì đâu không à. Xào xạc với bóng đè thì trạng thái nửa mê nửa tỉnh hầu như ông Người nào cũng trải qua rồi.

Nhà miềng thời 1982 khu Thành công nguyên là toàn một khu Mả. Cái thời Hồ TC còn chưa có kè chỉ là một cái hồ "đấu" tức là moi đất lên và đắp sang các khu khác như lấp đầm với lấp ao để xây khu Thành công bây giờ. Ao với đầm lẫn với Tha ma nhiều đéo đếm được.

Chơi quanh ao vào buổi đêm, theo mấy chiến sỹ đặt ống lươn. Nhìn những cái bóng dắt tay nhau lơ lửng lơ lửng trên những ao rau muống thì tuần đéo nào cũng thấy.
 Miềng sợ nhất quả đi nhờ xe (xe đạp) mà bị tới 2 lần toàn đàn ông. Thời đó, khu đó tầm 9 giờ tối thì chả khác mẹ lang thang 2g sáng không một bóng người, bóng đèn càng đéo có. Vậy mà có chiến sỹ vẫy xe đi nhờ, dừng lại chờ nó leo lên mãi không thấy quay lại thì không có ai.

Tuyệt nhiên không có Ma da với Ma vào.


minhhuong (625)

Hì hì ông anh Manh chửi bậy như ranh quê ở Nam Định kia, tò mò lắm hở

Khi nào Trung Tướng bốt tiếp loạt bài "Get onto the top", lúc đó kể nó mới hợp thời.


minhhuong (626)

@ Khuyết Danh: Ơ gặp fải con lợn nào lên YM trêu chọc à? Danh chửi bỏ mẹ nó đi. Ngán chó gì lợn chớ.




Do L (627)

Ngày xưa thì người lớn sợ trẻ con đéo biết bơi nên mới dọa Ma da.

Mấy con Giải hay dùa hồ gươm hay cua đinh thì to thôi rồi. Nhà Bà Nội thì ngay Ao dùa (nghe bô lão bẩu cái Tháp là của bà Bác bô lão mần) chỗ Phú Gia. Bà Nội kể thì có dững ông đánh dậm với cào ốc bị con dùa ấy nó lôi đi.

Thời học sinh đánh tiêu trộm ở Hồ Tây thì lúc 2 hay 3g sáng. Đứng ngập tới bẹn, qua ánh sáng mờ mờ thì thấy con đéo gì đầu to như phíc cứ ngẩng ngẩng tiến vào. Dismia vứt hết cả cần mà chạy vãi cứt.  Bựa nào hói hói tí thì biết Hồ Tây trắm đen tầm 40 - 50 - thậm trí 60kg đéo phải là hiếm.

Bơi sông Hồng, theo chân mấy chiến sỹ lặn bắt Anh Vũ mạn Phú thọ gần như suốt thời 12 với DH mà có thấy nhớt Ma da díu đâu.

Nhớt Lìn thì thấy hàng ngày.


Do L (628)

Hương Điêu@ Có muốn vác cái gì qua nữa hông ?

Khuyết Tình@ Em ơi HN bây giờ lắm Mada lắm em ạ. Mà loại này nó kinh dị là nhớt kekeke anh sợ chạy mịa 1800kM k dám ngoảnh mặt.


Khuyết Danh (629)

Hu hu, em xin lỗi chi bộ, diễn giải không rõ ràng vì lúc nãy đang ức,  dù không biết anh Manh nói gì nhưng đã xác định không tham gia quán nữa nên thôi, giờ thấy anh Tửng nói lại sợ mọi người hiểu nhầm ý em, em không nói gì bạn Ky xấu hết, em không biết bạn ấy là ai mà, hôm qua còn có người tưởng em là Ky vì bênh vực Ky mà, em nói rõ quan điểm blog em khi mới vào đây rồi, hòa đồng, thân thiện , vui vẻ , học hỏi...

Nguyên do : chiều tối nay có 1 nick ảo nào đó buzz vào yahoo messenget em bảo là : Người miền Tây à, chỉ giỏi làm phò giờ còn định làm xiếc quán bựa hử

Em im lặng không nói rồi, e hồi lâu sau kêu em : Ky ơi, Ky à

  em thật. biến thái zừa zừa thôi . Hic...

 

@ Người giới thiệu em quán này :....



minhhuong (630)

Có muốn vác cái gì qua nữa hông ? @ Do L
--------------------
Dạ có có có ạ


minhhuong (631)

Ơ Con lợn hôi thối nào fá quấy Khuyết Danh thế nhở.

Vừa rỗi hơi vừa hãm lìn là đồ con lợn.


Do L (632)

Khứa khứa khứa nghe em Khuyết tình trình bài mới thấy cái xứ ảo.

Dismia quán này là sàng lọc kinh khủng khiếp tởm rồi mà vẫn còn dững loại tởm khiếp khủng kinh.

Thảo nào bọn tư bản nó sáng tạo da dững cái máy tự sướng cho những con dời như vậy ngồi sóc sóc sóc
sóc sóc sóc.

Em cứ ngồi chờ chút, cùng lắm là sáng mai sẽ có tầm 4 hay 5 chàng Hiệp sỹ cưỡi ngựa trắng nhảy ra bẩu vệ em.


Khuyết Danh (633)

Nhớ lại hôm ra HN thật buồn cười, ra Hồ Gươm chổ xe điện hỏi thăm cách thức đi vòng phố cổ  như thế nào, 1 chị sồn sồn : Ơ người miền nam à, xinh thế ( em chỉ cười cười rồi dạ, chị ấp tiếp liền, Người miền nam ra đây xa thế, đi 1 mình à, ( rồi chị ngoắc ai đó la lớn lên : Ơ người miền Nam này.....mọi người xung quanh bỗng dưng quay nhìn em , mấy chục người đâu ít, cảm giác như mình đang là khỉ . Hic

@ Tửng : đúng là đeo mấy vòng đó ngừa mada rút dò đó anh, nhưng nghe người lớn bảo , ở lò rèn nào cũng có mada, dường như nó cần ấm anh ợ

@ Hương : Mình không biết chửi



minhhuong (634)

Mà Khuyết Danh ạ, do Danh trưng ảnh thấy xinh quá chúng nó động tình làm quen kiểu nhà quê gây ấn tượng í mà.

Sư bố đồ nhà quê





minhhuong (635)

Hehehe ông anh Do L gọi "Khuyết Tình" nghe được phết.

@Khuyết Tình: Ơ Hà Nội thì có khỉ gì mà xem đâu nhỉ.
À quên, có mả Ông Cụ

Ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng
Thấy 1 mặt trời trong lăng rất đỏ


Lucky (636)

Ditmie cái thằng cám hấm nào đấy, để yên cho nhỏ Danh vui vẻ với quán!


Ky né không lên quán, tự nhiên nhảy qua quậy nhỏ ý ở yahoo messenger là thế lìn gì đấy!  Ditmie một thèn hãm lìn, đéo giám chường mẹt lên quán Bựa nói, chui vào lìn con phò cỏ nào, ngồi trong vọng ra qua yahoo mesenger chọc nhỏ ý , nghe khắm đéo chịu!



Mày muốn cái lìn gì hử? Ditmie mày!



Danh đừng giận ha, thèn thần quynh nào ý mà! Thấy vui vẻ trên quán thì tiếp tục, có cái đéo gì đâu mà sợ quá dzậy!





Mit (637)

Chầu chi bộ phát.
Mình không biết chửi @ Danh

Từ từ rồi quen em ợ....hehehe  Vầu đây trước nhất cần học vài câu chửi để phòng thân cái đã, rùi tính. 

Ơ mà con bựa nầu chọc gái cách quê thế, đi chớt đi mậy....hehehe




minhhuong (638)

Khuyết Tình mới vào quán nên còn thương tình con lợn nhà quê ấy mà.

Con lợn nào mà may thế nhở


Mit (639)

Ơ Hà Nội thì có khỉ gì mà xem đâu nhỉ.
À quên, có mả Ông Cụ @ Hường

Bọn phản động bên này đi HN về kể Mít rằng bỏn được chú lái xe taxi mời ra mả Ông Cụ, dưng bỏn xin từ chối.  Bỏn giải thích với Mít, bọn anh người buôn bán xem xác ma xú quẩy bỏ mịa!


minhhuong (640)

Báo cáo chị Mít, theo sự fán đoán tài tình nổi tiếng xa gần của ... em, hehehe, thời thiên đàng, luật bất thành văn là bọn ở trong miền Nam ra Hà Nội (hội đoàn này kia) fải qua quảng trường Ba Đình, xếp hàng vào thăm "Mặt trời đỏ".

Bằng chứng đây:

Con ở Miền Nam ra thăm lăng Bác
Đã thấy trong sương hàng tre bát ngát

HAHAHAHAHA


Via Nguyen (641)

Hehe, Ki cử nâng lên dùi kìa. Hehe, chầu Ki nhé Ki ơi.
@ Khuyết danh: Em ngồi chồm hỗm trên quán bâu lâu mà anh quên chửa vấn an. Có lỗi, có lỗi quá. Thế nhân đây anh chầu em luôn thể nhế. Chúc em tham luộn nhiệt tình vầu nhế. Kệ mẹ mọi lời chọc ngoáy của lũ giòi bọ em nhế! 


Mit (642)

@ Hương

Hồi đấy 7x (5<x<9) trên đài truyền hình SG hay chiếu cô ca sĩ  tóc dài ngoằng hát "con ở Miền Nam ra thăm ...", mắt lại nhìn xa xăm vầu cuối góc sân khấu nơi có cái hình tròn treo (mặt giời?) trên phông bụi tre.  Mít còn bé tẹo, tối chả có gì chơi chỉ hóng mấy cái hoạt hình kiểu thần lửa Thăng Long hạ máy bay đế quốc mới lại nghe các cô cổ hát văn nghệ cách mạng...hí hí hí Chương trình đâu hình dư từ 7g - 9g đêm là hết, và chỉ được xem trong những đêm hông bị cúp điện....hehehe


Bố (643)

Ngu ngon nha Rosse yeu !


Bố (644)

hơn tháng trước, bố có đến Ấn độ. các chùa ở đây đã từng bị tàn phá khủng khiếp. nghe nói phật tử cũng bị đàn áp dã man... dân vùng này hiện nay vãn  cực kỳ đói khổ. không biết có phải đó là sự trừng phạt ? hy vọng là không ...


tung tung (645)

@ Khiết  Ranh

Em đã nói ở đâu cũng có ngừ này ngừ nọ, thế sâu chio 1 thằng hảm lìn nào mà em định bỏ Quán là sâu em. Ý em là em vào quán nhưng keep silence hả em?

Anh thì ở Quán Bựa này, đa phần những câu chửi kg hẳn là chửi, mà là 1 câu mắng yêu thân mật. Một số ít là chửi thật để chửi mấy thằng hảm lìn (hảm lìn là gì anh điếu biết đâu, chỉ biết hảm lìn aka evil man. hé hé).

Còn mấy thằng hảm lìn thì ít chửi lém (nhưng kg hẳn ai kg chửi cũng hảm lìn ).

 

Căn cứ theo mấy câu nó quấy rối em Ranh, Anh gia cát dự (style của Tế điên) nó là con Thanh la thị Bảy, Thanh bảy đâu dồi, vào cồng phơm cái coi đúng kg con?

 



DG (646)

Hum qua anh biết thừa dưng anh cứ để yên xem con Tế thần quynh nổ dư nầu chiện dọa ma các em, một hai cồng đầu còn được được, dưng sang đến cồng thứ 3 thì đúng là hông chưởi con nầy hông ổn, địt mẹ phịa dư văn học cách mệnh! Mả bố con mỏ khoét đĩ mồm!

 

@ Hải Zưới: Anh đọc cồng của con hải Zưới nầy cho con vện nghe, thấy nó vửa nấu nướng vửa kình phơm vụ Phật giáo Việt chịu ảnh hưởng và sử dụng kinh tiếng Tầu nầy nọ, dưng nó có nói loáng thoáng đéo gì mờ Phật giáo xuất hiện ở Lừa trước cả Khựa, chẳng qua sâu đó nước mẹ thế cường lực mạnh bướm lắm chim nhiều nên áp đảo lại được, dư vậy có đúng hông?

 

Địt mẹ anh hông dám chưởi nó mới cả kích đểu nó để vỡ đầu lâu, điên lên nó úp chảo bỏ mẽ nên mò vầu đây, con Hải Zưởi “lên” nổ ngắn gọn xác nhận anh hóng mới!

 

@ Danh: Con Manh mặt \./ trâu thèm nghe thơ bựa nên nó kích đểu anh thôi, em tiếp cận dần mới mấy ký tự mới cả ngôn từ kiểu dư “nạp bựa” “\./”, “\!/’ …. này nọ đi em ợ.

 

Kiểu như: “Manh mồm \./ ngựa” diễn nôm văn học loãng mạn ra là “Manh mồm lồn ngựa” đới em!

 

@ Thi Còi: Sư cụ nhà Thi Còi, anh nhớ chắc chắn là đọc đâu đó bẩu chết đuối sau ba ngày nủi lên, giai úp xuống, chim chầu cụ Bá, gái ngửa lên, bướm vẫy anh Hoàng, đúng với tư thế tình dục nguyên thủy đới (úp thìa chưởng!), cãi cái gì? Con Hải Zưới hay con nầu có chiên môn chết đuối kình phơm nhát nầu, hehe.

 

@ Ký nổ: Chầu mừng em giở lại, hy vọng là em sẽ nợi hại gấp tăm nần!



Банан (647)

Chào chi bựa khắm, quán xá gì vắng teo như lìn phò hưu trí thế này? Nghe giang hồ đồn thổi tối qua có quả cãi vã về bún, món ăn bất hủ của Lừa, giữa tên Lôn vào Zì và tên Zắt Zéo Zặt Zẹo gì mà lật cồng  không thấy nhỉ? Con mẹ Lôn vào Zì đánh trống bỏ rùi phỏng?

@Hải Zớ: Cu nói nghe có vẻ sách vở nhỉ, dẫn chứng hùng hồn đâu ra đấy trích thánh kinh ầm ầm như thật nhưng anh kết luận luôn cu coi Công giáo như một cái hầm(có thể coi giống như nấm mồ) để tránh những mũi tên hòn đạn của đời sống thường nhật, tránh cả ánh nắng hàng ngày thì cu nên cút mẹ về với má đi cu ợ, không rúc mẹ vào xó của một nhà xứ nào đó mà xin quét sân vườn dọn cỏ cũng được. Người mà luôn trích thánh kinh với cả tích này tích nọ với một đạo hĩu bình thường có không hả cu? Cái ấy chỉ có các ông thầy, các Cha và các nhà nghiên cứu thần học thôi. Đến đây anh hết mẹ nhời với cu rồi.



Cocacola (648)

@Hải:
Chú biên bài về kinh kệ Phật Giáo khá chính xác đấy. Do dịch từ Phạn -> Tầu rồi phiên âm kiểu Lừa nên đọc trúc trắc lắm.
Chẳng hạn như "Chú Đại bi", trước đọc phiên âm nửa Phạn, nửa Lừa, nửa đã dịch ý, dịch nghĩa nên trúc trắc khó nhớ lắm
Tình cờ anh tìm được "Chú Đại bi" nguyên bản tiếng Phạn, đọc nghe sướng mê ly vì nó du dương như hát. Từ đó anh đọc bằng tiếng Phạn luôn!
@Danh:
Đứa nào xỉ vả gốc miền tây miệt vườn của em đó?
Vện anh cũng dân miền tây nè, thật sự là anh rất quý em và Ky, nhưng Ky sai thì cũng phải chỉnh Ky trên quán thôi. 
Anh có sai thì cũng phải xin lỗi, anh cho là chiện thường, với lại anh không bệnh sĩ, bệnh này anh thấy dân miền tây hay mắc.
Còn ngoài ra, anh thấy dân miền tây cực giỏi. Bọn bần nông Đàng Ngoài hay chê là dân trong này chỉ giỏi nhậu và làm biếng! 
Sự thực khác hẳn: Diện tích đất miền tây nhỏ nhoi là thế mà bảo đảm an ninh lương thực cả xứ Lừa và còn dành để xuất khẩu. Lúa gạo các miền khác chủ yếu là để tiêu dùng tại chỗ, có dư ra đâu.
Anh sang Indo, đất đai nó rộng hơn miền tây mình gấp trăm lần, phì nhiêu hơn nhiều, thế mà bỏn vẫn phải nhập gạo miền tây mình để ăn. Anh thấy tự hào về những con người miền tây của mình!


Già Không Đều (649)

Hey, đù má Anh Già Không Đều mất dạy của mấy Cô đây, mấy hum rùi Anh mãi đi chơi, hẽ hẽ , mấy Cô chém loạn xì dầu, đù má đọc bong cả mắt, nhất là con Hải Zớ đới, thằng cu con chém về Phật cứ phần phật í nhể, he he.

 

Anh kể chiện ăn bún cho zui.

 

Hồi hổi, Anh hay dậy sớm lên lò bún mua bún zìa ăn sáng, cả nhà cứ hôm cơm nguội, hôm bún xem kẻ nhau là chính. Phải đi sớm để có bún nóng, còn ướt ướt mới ngon, tỉ như bánh mì mới ra lò í. Chan cái gì vào bún để ăn? đù má đéo có tí thịt nầu đâu, mà toàn nước mắm pha loãng với nước lọc, nhưng nó ngon và nuốt trôi nhờ hành phi, dầu phộng nóng, ớt, chanh, đường….cứ thế chan vào rồi húp chùm chụp xong mà đi học he he. Hoặc chế biến nước chan từ mắm nêm cũng ngon phếch, or đặc biệt nếu hôm trước nhà có cỗ, cái đống “lộn xộn” nào thịt heo, tôm, chả, cá ngừ…đem kho lại chung rồi mua bún về chan ăn thì ngon thôi rồi, giờ Anh vẫn thích. Ăn xong uống nước mưa hứng ngoài chum ngọt lịm ừng ực, ôi mê ly mê ly đời ta luôn he he.

 

Gần đây, bún có nhiều cỡ, có cỡ bé tẹo như kiểu bánh hỏi, có loại cỡ to như cây đũa. Anh chịu 2 loại này, chỉ hợp cỡ vừa vừa.



bienduc_hai (650)

@DG:
hehe, vợ cô nói đúng phết. Các câu truyện Chữ Đồng Tử, Tấm Cám, hây bất cứ chiện gì có ông Bụt hiện ra, chính là vết tích của một nền Phật giáo Tiểu Thừa cường thịnh. 
Ti nhiên cũng cần phải nói thim là Phật giáo ở Việt cổ có sắc thái rất riêng biệt, pha lẫn giữa Tiểu Thừa, Mật Tông, tín ngưỡng dân gian... Ông Bụt (aka Phật) đảm đương luôn vai trò một ông thần chuyên giúp người hiền, trị người ác. Các ông sư thời thởi kiêm luôn vai những pháp sư có phép thuật cao cường (ex: sư phụ của Chữ Đồng Tử).
Nền Phật giáo này dần bị mất ưu thế nhưng không hẳn là tuyệt diệt, nó chỉ thực sự phai mờ cách đây không lâu từ sau thời kỳ Chấn Hưng Phật Giáo (năm 1927 trở về sau) , khi các sư hô hào tổ chức thành Giáo hội. Hehe đại khái thế.
===
@Tửng:
Chú cũng đồng ý mới cô về chiện cái nick chọc phá em Danh vàng son, nhẽ nó là con Thanh la thị bẩy.Hehe, dù cho nó có là ai đi nữa thì cũng đáng bị đổ cứt cho đầy mõm, thứ bần nông vô đối!
===
@Chuối:
hehe, vậy hết chiện nhá.


tung tung (651)

Thi Còi: Sư cụ nhà Thi Còi, anh nhớ chắc chắn là đọc đâu đó bẩu chết đuối sau ba ngày nủi lên, giai úp xuống, chim chầu cụ Bá, gái ngửa lên, bướm vẫy anh Hoàng, đúng với tư thế tình dục nguyên thủy đới (úp thìa chưởng!), cãi cái gì? Con Hải Zưới hay con nầu có chiên môn chết đuối kình phơm nhát nầu, hehe.@ Dái gẻ

Gút mó ling Dái ghẻ. Dịt cụ cô chứ anh đã cồng phôm dồi, cô chưa đọc à. Ba cái vụ chết đuối thì nó ngược với cái tư thế tình dục nguyên thủy gì gì khi nó nổi lên con à. Anh đã đi xem xác chết đuối nhiều lần rồi. Tại sâu thì anh đéo biết, con nào biết thì explain dùm cái.



Già Không Đều (652)

Anh phải cồng phơm vụ em Mít bẩu dân mần ăn vào viếng Mã ông Cụ y như rằng thể nào cũng gặp xui xẻo, đéo chuyện này cũng chuyện khác xảy ra sau khi viếng về. Chính Anh đã trải nghiệm quả này hố hố…,đéo biết Ông Cụ linh hiển kiểu đéo gì nữa.



Cocacola (653)

Hôm trước Bựa nào hỏi về phin: "Bi, đừng sợ", anh phóng ra quầy dĩa lề đường hỏi mua quả dĩa DVD 5-in-1, có cả phin nầy và "Cánh đồng bất tận" luôn!
Hehe, xem "Cánh đồng bất tận" thấy cô 4 Cà mau cổ thâm ghê, hèn chi truyện nầy lúc đầu cũng hơi sóng gió tí. 
Rút cục cũng qua vì bọn đầu đất thẩm văn đâu có thâm bằng cô 4. Hehe, bọn bần nông nào tự nổ là thâm nho hơn cái "lũ miền tây ruột để ngoài da, hở ra là nhậu" tự vả alo đi.
Có chút ít đậu hũ trong đầu cũng thấy là cô 4 cổ chửi cs như chó mà không văng ra câu chửi nầu! Hehe


Nguyễn Tinh Tế (654)

Hôm nay anh song việc nên về sớm đây.
Địt mẹ tối qua anh thiếu tỉnh táo biên cồng Ma như lồn bị con Dái Ghẻ đổ cứt hở cỏn? Được được, anh cừn dững nhời chưởi thẳng mặt dư vầy thì mới tiến bộ được. Há há. Địt cụ con Dái Ghẻ nhát cho thơm mồm.

@Con Tửng Tửng:
Anh gia cát dự hông phẩy con La Thị Bải, mặc dù cỏn có tiền án. Ti nhiên, đợi kình fơm sem sem.
Về cơ bản đéo ai nhận làm cha ăn cướp cả. Đợi thằng đó ra tự thú khác đéo gì đợi chó đẻ ra đá(@Zì Lồn).


tung tung (655)

Anh có sai thì cũng phải xin lỗi, anh cho là chiện thường, với lại anh không bệnh sĩ, bệnh này anh thấy dân miền tây hay mắc. @ Cò lã.

 

Cái này thì cô sai rồi. Chỉ những người MT mà cô gặp thì hay mắc bênh sĩ thì chính xác hơn. Không muốn phân biệt vùng miền, nhưng theo chủ quan của anh thì dân MT là ít sĩ diện nhất trong xứ Lừa này đới.



tung tung (656)

Anh có sai thì cũng phải xin lỗi, anh cho là chiện thường, với lại anh không bệnh sĩ, bệnh này anh thấy dân miền tây hay mắc. @ Cò lã.

 

Cái này thì cô sai rồi. Chỉ những người MT mà cô gặp thì hay mắc bênh sĩ thì chính xác hơn. Không muốn phân biệt vùng miền, nhưng theo chủ quan của anh thì dân MT là ít sĩ diện nhất trong xứ Lừa này đới.



tung tung (657)

@ Tế tinh

Để xem, thằng Bảy nó đang ngồi hóng đâu đây í mà. Thế hôm nay tỉnh táo lại biên cồng Ma da nửa hả Cô? Thôi kể chiện ma treo cổ đi. Anh nghe nói ma này nó cũng hay rủ rê người khác treo cổ lắm.

 

 

 



DG (658)

Há há há, vụ nam úp xuống chim chầu cụ Bá, nữ ngửa lên bướm vẫy anh Hoàng, hóa ra đơn giản là dư lày lày các con giời:

 

(1). Do cấu tạo cơ thể:

 

- Liền bà lúc sinh thời, chiên xài hàng giả, cả một bộ ngực trông đại khái thì hoành văn tráng dư vậy thôi chứ thực ra là độn hết túi khí nầy tới túi khí nọ, nên lúc chết đuối, hông ngửa lên mới là lạ!

 

- Liền ông chim cò một chùm, lúc xuống nước đương nhiên đây là một trọng lượng zất đáng kể, hỏi hông sấp thì cớ làm sâu?

 

(Tức nhiên, có một số liền ông xưng “anh” hoành trấng dư con Lả Lét ở đây thì chết đuối chắc chắn nằm ngửa, hehehe)

 

(2). Con giai sinh ra trong bụng mẹ đã là nằm úp, sờ vầu bụng bầu bâu giờ cũng cũng cưng cứng, nhòn nhọn, bởi vì sờ trúng xương sống. Con gái trong bụng mẹ đã thích nằm ngửa, sờ bụng bầu bao giờ cũng thấy mềm mềm vì sờ trúng bụng bây bi.



DG (659)

Rùi trưởng thành lên, giao hoan phối giống theo quy luật tự nhiên, ông liền ông bao giờ cũng thích phi ngựa phi ngựa phi ngựa huỳnh huỵch mệt lắm zồi mệt lắm zồi, con liền bà bâu giờ cũng  khoái đạp vịt đạp vịt âu zìa, âu zìa âu zìa, âu cũng là quy luật!

 

(Riêng anh khoái và có sở trường món Uây tầu vầu kho nữa, hehe).

 

Cho nên chết đi, đặc biệt là chết đuối, thân xác trôi tự do, lại giở về mới quy luật mà thôi.

 

Tức nhiên, luôn có trường hợp ngoại lệ, địt mẹ kiểu như  con liền bà nầu 3 ngày mới nủi lên, gặp ngay đứa hôi của kiểu dư con Tửng quán nầy, chọc sào khèo khèo để tháo quả dây chiền tặng người yêu thì không úp mới là lạ.  


ChiPheo (660)

Tội nghiệp em Ranh đáng iêu quá nên bị thằng mả mẹ “nick ảo” nó buzz vào yahoo messages. Nick của anh “không ảo” vậy mà muốn buzz vào YM của em lại hổng được, tại sao thế em? Em nhớ giải thích cho em Ky hiểu mới nhớ.

Chúc dzui!

 

(Nhắn thêm em, chăn Gà quán này tốn thính lắm em ạ! Ở đây chuyên đánh bả chó thôi.)



LonelyRose (661)

Sáng nay lướt bấu thấy có bài về em bé Việt hát Chú ếch con bằng Italiano iêu wá đi. Bài nầy có từ 2004, chắc có bựa coi rùi.



LonelyRose (662)

@ Tế Tửng ui Tế Tửng ui,

Hôm nai thứ Năm rùi đó nhá. Em đương hùi hộp chờ xăng tăng giá. Xăng tăng thì em đau lòng vì phải cho xe trùm mền. Còn không tăng thì em đau lòng cho anh, tuần trước thề tuần nài xăng không tăng thì anh đi bằng gì đi bằng gì anh nhớ không hả? Lo luyện công để mần xìlíp bốt bấu cấu chibộ anh nhế



Yell (663)

Yell cung thấy mấy xac chêt đuối khi nổi lên đúng là " gái ngửa trai úp". Còn một cái nữa là, khi muốn mò xác người chết đuối thì người ta ném cái chiếu mà người đó hay nằm xuống sông, đợi cho cái chiếu đó trôi dạt và dừng lại chỗ nào thì mò ngay phía dưới sẽ thấy. Zụ này thì Yell chỉ nghe nói chứ chưa thấy.


Nguyễn Tinh Tế (664)

Em Rốt ơi. Ráng đợi thêm đến cúi từn đi em. He he. Đúng là gái, nhớ dai kinh. He he.
Để anh đi chén cái đã.


tung tung (665)

Tức nhiên, luôn có trường hợp ngoại lệ, địt mẹ kiểu như  con liền bà nầu 3 ngày mới nủi lên, gặp ngay đứa hôi của kiểu dư con Tửng quán nầy, chọc sào khèo khèo để tháo quả dây chiền tặng người yêu thì không úp mới là lạ.   @ Dái gẻ   Há há há! Dái ghẻ sáng náy đá anh diên phết, anh khen anh khen.   Bây giờ anh chê nè, cái tội nói lấy được:   1 - Liền ông chết đuối nằm ngửa, đàn bà nằm sấp đó là thực tế nó vậy đéo bàn cãi nhé. Con Yell nữa, đã thấy như thế nào? Nhớ kỹ lại những ai xem chết đuối mí cô thời thời thì call 1 cú cống phôm lại đi Cô/em. 2 - Gải thích cái gì mà vú nhẹ hơn chim: Địt mẹ cô á, có người lại théc méc, vú phần nhiều là mô mỡ nhẽ phải nhẹ hơn thì đàn bà chết đuối nằm ngữa mới phải cớ sao lại nằm sắp. Mỗ chưa nghe ai giải thích 1 cách thấu đáo. 2 - Cái gì bầu con trai sờ vào thấy cứng do đụng sống lưng. Mã mẹ cô, cái thai trong bụng nó quay tứ tung nó có nằm yên một chổ  đâu. Tất nhiên người có kinh nghiệm nhìn, sờ bụng bầu có thể đoán gần đúng bầu trai hay gái nhưng còn phải căn cứ theo nó nằm thấp hay cao, cử động nhiều hay ít gì gì. Cô nào là thầy lang vô đây vả rớt răng DG cho anh.   Túm lại là đàn ông đích thực như Tế điên và Gay như Dái ghẻ nếu xiu xẻo chết đi thì sẽ nằm ngửa. Còn đàn bà or les gì đó chết thì nằm sấp, đéo có ngoại lệ.   Các con DG và Yell biết là có qyu luật như vậy, nhưng sai chiều úp ngửa mẹ nó rồi.   Con Hải Dưới dân sông nước đâu, vào nổ tí đi.


tung tung (666)

@ Rốt

Cái bài hát của em dễ thương lém.



otocu (667)

Clip em Rốt bốt yêu thật. Xem 2 lần liền, rất hay. Từ 2 lẻ 4 mà giờ mới biết.


otocu (668)

Từ khi tên Tướng hay chê trình thẩm văn của chi bộ, dĩ nhiên có anh trong đó, ức đéo chịu. Qua chợt nhớ, trước có đọc Sử kí Tư mã, vậy là lôi ra xem lại, chủ yếu xem cách viết và đọc hiểu. Thấy khá hay( không bàn đúng sai vì anh không biết sử Tầu). Súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu.
Chi bộ có ai thích cuốn này không?


LonelyRose (669)

@ Tưng Tửng mới Ôtôcụ,

Hóa ra em bé đó vưỡn đương sống ở Hà Nội, chỉ sang Ý thu âm bài nài thui. Tên Lê Nguyễn Hương Trà (trùng tên cô ziết rồng). Nhìn em bé hát tự nhiên Rốt lại dreaming on... lừa sẽ là Italia...



DG (670)

Con Tửng nầy học đâu ra cái thói hỗn mới thủ trưởng thế nhở?

 

(1). Có em Yên kình phơm mới anh, mầy lại bẩu ẻm là đi gọi thêm thằng khác nữa là sâu hở con nửa người nửa ngợm kia?

 

Anh mầy chứng kiến cũng nhiều, dưng chả nhẽ bây giờ a lô cho bọn bỏn phi vầu đây kình phơm mới mầy? Bỏn tuyền đang mần cách mạng cả, rỗi đéo đâu, hehe đòi hỏi vô lý.

 

(2). Mông con liền bà rất nặng, tuổi nầu cũng thế, rất nặng hiểu chưa con Tửng? Mầy được vỗ mông bọn bỏn chưa? Mầy có tin là chỉ riêng mông em A380 trong nầy thôi, đã đủ phủ kín cả tờ đúp trang nhất Nhân dân nhật báo hông? Nên chỉ cần mông nặng thôi thì nó đã đủ để con liền bà nằm ngửa rùi, há há.

 

Địt mẹ có dững em anh thật mới Tửng, lúc tỉn giao hữu anh mất mẹ 10 phút mới sờ được hết mông, điên đéo chịu!

 

Mới lại, vú thì tuyền khí, địt mẹ không ngửa mới là lạ, cãi tát cho vỡ mõm.

 

(3). Chiện thai nhi úp ngửa thì gúc đi, anh mất mẹ đường linh rùi, sư bố con hôi của hãm!

 

Chốt nhế, chờ Thi Còi kình phơm. Riêng con Tửng mà chết đuối chắc chả khác gì con Lả, hẽ hẽ!



tung tung (671)

@ Dái Ghẻ

Mả mịa con Dái Ghẻ nào. Anh là là anh nói Em/Cu Yell nên make a phone call để kiểm tra lại, anh e ẻm nhớ nhầm. A có bảu kêu mí em kia vô đây cồng phơm đâu?

Anh mầy chứng kiến cũng nhiều,Anh mầy chứng kiến cũng nhiều

Dịt mịa sau mấy công trước mầy bảo là mầy đọc được ở đâu đó, bây giờ lại nói là chứng kiến là sâu vậy Con?

Nếu mà Dái ghẻ mấy chứng kiến nhiều thì mấy thần quinh mẹ nó rồi nên đéo nhớ. Hay Anh và DG lại bất đồng "phương hướng", cùng là 1 tư thế đưa lưng lên chời anh bảo như thế nằm sấp or úp thì Dái Ghẻ mầy lại cho đó là nằm ngửa. Dịt mịa nếu vậy thì xem như anh đã thống nhất với Dái Ghẻ mầy rồi nhé.

 

Con Tế tinh trùng đâu dồi, Hải Dưới, rồi mấy con đang ngồi hóng kia! Đã từng thấy mấy vụ chết trôi thế nào thì ý kiến đi chớ.   



Nguyễn Tinh Tế (672)

Anh đây anh đây.

Đù má con Dái Ghẻ dải thích chết trương hợp lý cái \./ anh đây nài. Mới cả viện dẫn Lý Thuyết Cái Mông To nghe như quặc. Ngồi yêm đó đợi con Hải Zưới mới con Dắt MẶt \./ Déo vầu kình fơm.

Anh thì anh nhứt chí mới con Tửng Tửng.

Khoa học nó giải thích bằng văn bản chửa thì anh biết đéo dưng dân dan đồn dư thế so far. Biết chửa. Thế nhá.

Địt cụ cỏn nhát nữa cho thông họng. He he.

Mà sao jờ nầy chửa thấy hai cỏn lên nửa nhể? Nhẻ nằm ngửa kênh Tàu Hủ mẹ?


Mr. Tran (673)

Ui chầu chi bựa thối. Đêm qua vã nhiều diệu quá, sáng bận mà người cứ lơ ma lơ mơ.

 

Vụ ma da mà các cô đương nổ mỗ cũng có nghe kể nhiều rùi.

Hồi hổi trường mỗ có cái ao, nghe đồn có người chết đuối do bị kéo chân. Nhà gần trường, ban tối đèn đóm đéo có, cả hội keéonhau sang trường chơi rùi đố nhau đi 1 vòng quanh ao.

 

Đù má đi thật. Dưng hehe không vướn đề.

Nhẽ chiện người chết đuối trong ao là nguời lớn phịa để doạ trẻ con hoặc số bọn mỗ may.

 

Người chết đuối hồi hổi mỗ chứng kiến 1 xác, nam, nằm ngửa. Còn xem cả cam đến khám nghiệm, cưa sọ các kiểu, sợ vãi đạn.

 

Ở đây có cô nào chết đuối không nhở? Hay mấy cô đương cái nhau thử đi đi, rùi về hehe báo mộng. Dưng mỗ đồ rằng "nếu điều đó xảy ra" đối mới Dái Ghẻ thì cỏn sẽ nổi theo kiểu đầu cắm xuống.

 

Sao ư? Cỏn nổ kinh thế mõm nặng phải biết, nhở!



minhhuong (674)

Ối mẹ ôi, sáng dậy vào quán nghe các bố ba hoa lốp bốp về xác chết đuối nổi úp hay ngửa mà hãi hùng. Cãi nhau 1 cách cảm tính fản khoa học tới tởm lợm.

Thôi, dạng mà cảm tính kiểu: chúng sex khỏe vô địch thiên hạ là bởi mọi tinh túy nó dồn hết vào cái chỏm sừng tê ... mà cứ thích nổ rồi nhất quyết coi các bản ngâm cứu khoa học trên gúc là rác rưởi thì có nên nghe tiếp không hả chi bộ?

 

Yêu cầu chi bộ đọc các bản thống kê báo các của các nhà khoa học ngâm cứu trên thế giới í ạ.

 

Thí dụ bản này của Viện cái đéo gì cứu hộ quốc gia đéo gì đấy: http://www.twinquarries.com/nurri/body_float_info.pdf 

 

Bản này tóm tắt qua về khả năng nổi lên của xác chết dựa vào những yếutố gì (nhiệt độ nước, cân nặng, chất liệu áo quần v..).

Đoạn cuối là về vấn đề: khi nổi lên thì mặt úp hay mặt ngửa:

- Trẻ em do nhẹ cân nên thường nổi lên nhanh hơn. 1 số trẻ em nổi với tư thế face up.

- ĐA SỐ người lớn trôi với tư thế face down DO TRỌNG LƯỢNG CỦA TAY VÀ CHÂN. Họ nổi lên theo đúng tư thế mà nếu ta tìm thấy họ đương chìm dưới đáy, tức face down.

 

Như vậy, xét qua về trọng lượng của Lừa chúng ta, vẫn có nhiều người lớn có cân nặng rất khiêm tốn - ngang 1 đứa trẻ con (hị hị hị, tỉ dụ em đây ), thì khả năng face up 1 số trẻ là có.



Cocacola (675)

Tội nghiệp em Ranh đáng iêu quá nên bị thằng mả mẹ “nick ảo” nó buzz vào yahoo messages. Nick của anh “không ảo” vậy mà muốn buzz vào YM của em lại hổng được, tại sao thế em? Em nhớ giải thích cho em Ky hiểu mới nhớ.@ Phèo
Anh vửa đăng nhập xong, buzz ẻm được 2 cái! Chú nói sao ý! Check lại phát nhé! Nói oan cho gái tội nghiệp!


Cocacola (676)

Thôi, dạng mà cảm tính kiểu: chúng sex khỏe vô địch thiên hạ là bởi mọi tinh túy nó dồn hết vào cái chỏm sừng tê ... mà cứ thích nổ rồi nhất quyết coi các bản ngâm cứu khoa học trên gúc là rác rưởi thì có nên nghe tiếp không hả chi bộ? @ Hường
@Hường: Không, nhất định là không! 
Xúm lại vả nó! Cho nó tòe loa cái tội ăn cơm của B vầu đây đạp còm phá thối mà ngu quá xá ngu, ngu hết phần của lợn.
Ăn cơm của B thì phải vừa Hồng vừa Chuyên, chứ B có bảo vừa Hồng vừa Ngu đâu mừ!


minhhuong (677)

Chưa hết, trong trường hợp bị chết trước khi xuống nước (bị giết hoặc tai  nạn trước khi bị xuống nước), thì việc ngửa hay sấp là do bị thả ( rơi ) xuống thế nào.

Vì thế nhiều khi xác trôi face up còn do bị chết trước khi xuống nước.



DG (678)

Theo lý thuyết cảm tính của anh, mai mốt em Hường chán đời nhảy sông chết đuối kiểu đéo gì cũng nằm nghiêng, đéo ngửa mà cũng đéo úp!


DG (679)

Hehe anh chầu Lả mới cả Hường, lâu quá mới gặp 2 em, băng của em còn dững đứa nầu gọi ra luôn đi, hẽ hẽ!

Sáng nay sao trở giọng mới em Ky ngọt thế cu Lả? Không cho vầu diện GPC nữa à? há há!


Nguyễn Tinh Tế (680)

Há há
Nghe con Chạn Khắm nổ chiện ma da mà chết mẹ nó cười. Há há há.
Đéo đâu có người đi thử lòng can đãm hãm lìn bằng cách đi vòng quanh cái ao thế cỏn? Lội xuống mới hợp lý chứ. Nhử ma da mà đứng bờ ao nhử được cái \./ anh đây nầy. Há há há.
Địt mẹ nhẽ anh gọi cỏn là Chạn Bom Tấn cho nó hoành?

Con Phèo hôm nay dứt diệu hẳn dồi hở cỏn? Đíu lèng nghèng dư thông lệ ư? Được được. Anh khen anh khen. He he.


Nguyễn Tinh Tế (681)

Em Ky em vầu bốt bài đi em. Sợ thằng con cặc nào hở em? Thằng nầu lôm côm em chưởi chết he he con mẹ nó cho anh.

Kể cả con Zì, em nhế. Cỏn mà nhí nhố mới em anh kéo băng chọc lòi a lô cỏn. Sure. He he.


DG (682)

"Thích nổ rồi nhất quyết coi các bản ngâm cứu khoa học trên gúc là rác rưởi" @ Em Hường sống ở Ba Lê.

Anh biết thằng gúc rùi, dưng em thông cảm anh vửa vui chơi mới chi bộ vửa mần cu li kiếm gạo cho thằng cu em ợ, vô công rồi nghề đéo đâu mà online mới cả gúc suốt ngày.

Anh mơ ước được thoát lừa dư em! Ngưỡng mộ em quá đi!


Mr. Tran (683)

Địt cụ con Tế điên mặt \./ xiên lại lên rùi hả? Chiện đấy là mỗ đương kể chiện hồi bé. Giờ ngu lìn đâu mà đi thử cái chiện đấy hử con kia. Có kiêng có lành, phỏng?

 

Nổ tiếp chiện ma đi con điên, đương hay! Để động viên, địt cụ cỏn nhát



tung tung (684)

@ Hường

Anh đã nói là anh không biết tại sao, nhưng đó là những cái anh thấy. Các Cụ cũng xác nhận từ xưa đến nay là thế. Có lẽ chỉ đúng ở xứ Lừa.

Nay biết thêm thông tin từ Nữ Gúc Sĩ, nhưng cho anh hỏi cái :

1 - Nhiệt độ của nước trong Table đó tính bằng độ F ? ⁰F = (1,8 x ⁰C) + 32⁰).

2- Victims who are dead before they enter the water will not sink and float.
Cái này không nói rõ chết bao lâu thì không chìm? Lẽ nào mới chết quăng xuông sông lại không chìm?

 

Còn vụ nước lạnh quá thì không nổi lên anh nhớ có đọc ở tiểu thuyết Đèn Không Hắt Bóng của Wantanabe á.



minhhuong (685)

Anh biết thằng gúc rùi, dưng em thông cảm anh vửa vui chơi mới chi bộ vửa mần cu li kiếm gạo cho thằng cu em ợ,  @ Dái Ghẻ

----------------------

Ôi nhìn lại cái đống spam của ông anh cả sáng nay đi, mất bao nhiêu thời gian để typing đống fản khoa học đấy, hả?

Trong khi em đây vừa ngủ dậy, gúc 0.002 giây ra ngay kết quả.

Đã ngu thì nhận là ngu đi.



DG (686)

Há há chống chế, chống chế, cái gì nó cũng có tiền án tiền sự của nó chứ em?  thôi được, nể thằng "phi công trẻ" của em ở đây thôi anh hông đôi co mới em nữa, hông cẩn thận lại có quả vuốt đuôi nữa thì hông được chơi mới bạn Lả của anh, hehe!

Như nầu? Hay em muốn anh dành cả chiều nay cho em?

Iu em, há há há!



minhhuong (687)

@Tưng: em đéo nói anh đâu.

Bởi anh không cãi chầy cãi cối như kiểu Dái Ghẻ: typing cãi cả sáng mà đếch thèm check trước khi cãi, xong rồi luôn đổ là anh đéo có thời gian gúc, trong khi cả sáng spam quán Bựa có ảnh là ác chiến nhất.

Đổ thừa thì cũng đổ thừa cho nó hợp lý chút. Thời gian spam thì có, thời gian check thông tin những thứ mình fát biểu thì không có. Khi bị nói thì lại không có thái độ tiếp thu, còn đổ thừa này kia.

 

Nói chung thái độ trong tranh luận như thế là không được. Sửa đi.



minhhuong (688)

@Dái ghẻ: OK, vậy sửa đi nhá. Để khỏi cãi nhau.


Khuyết Danh (689)

@ Anh Chí Phèo : em sẽ trả lời anh nhưng anh cũng phải trả lời những gì em hỏi nhé :

- Nick anh không buzz được em bởi anh quá dốt . Cớ sao hỏi em ?

- Với trường hợp anh dốt hơn em . Em chỉ cho anh 1 điều thú vị nhé, anh muốn biết blog của bạn anh trong list chát anh anh thêm tên nick họ vào ( abc ) sau dòng này http://vn.360plus.yahoo.com/ abc ....sẽ ra ngay blog họ( với trường hợp họ không thay URL gì đó em ko rành )

- Em cũng không rành net lắm, không biết cách nào họ biết nick em( anh nào rành IT giải thích giùm em biết với, muốn biết nick của blog nào đó có dễ không??? . Thanks )... hơn phân nữa bạn bè trong list bạn em đều chủ động add nick em, ( em ko biết họ làm cách nào vì trước giờ em chưa chủ động add nick ai hết...)

- Có lý do nào em phải giải  thích với bạn Ky khi bạn ấy chưa yêu cầu , anh đại diện cho bạn Ky à, anh thấy em chửi ky à, anh bất mãn thay à, hay anh đang dùng nguyên do đó chọc ngoáy em... anh đang thể hiện mình là 1 bần nông đó biết chưa?

- Anh có thần quynh không khi thắc mắc sao cái thằng bẫn thỉu nào đó buzz phá em mà anh không làm được, thay vì hỏi em anh tự hỏi mình sao tôi ngu còn dễ trả lời hơn ý ạh.

- Nếu em bịa chuyện , em có lợi gì anh nhỉ ?...em không phải là 1 diễn viên để tạo cho mình 1 scandanl, hay nah xem phim nhiều quá ngẫn rồi...

( còn nữa..anh yahoo bảo ngắn chút..)



tung tung (690)

@ Hường

Không nói anh thì anh cũng nhột, vì anh đã khăng khăng là kg chỉ có 1 quy luật sấp or ngửa kg có cái khác.Quên rằng lời các Cụ chỉ xuất phát từ kinh ngiệm từ xứ Lừa mình thôi.



Khuyết Danh (691)

Với mỗi bạn bè trên đây, dù có chửi tục nhưng em vẫn tôn trọng ở một mức độ nào đó, tranh luận thoải mái, cải nhau thoải mái, chửi tục thoải mái nhưng phải thể hiện chút nhân cách một chút ...

Hãy trả lời nhẹ nhàng với em để em còn có chút tôn trọng và cảm thấy mình ít bị anh xúc phạm anh nhé. Vướng phải những điều không hay này em rất buồn đó anh àh



DG (692)

@ Tửng 2 nhát: Không liên quan tới lồng chí đâu, không phải áy náy. Lồng chí chưa hiểu nguyên cơ đâu, yên tâm.

Mối duyên của anh mới em Hường có lịch sử đoàng hoàng dư ai cơ, hehe!



ChiPheo (693)

Hố hố đục mạ lại con Tế điên nái mẻ mồm lộn lèo. Đục mạ mầy đừng nói hôm nay lại nhận được tin buồn từ gia đình nữa nghe con nhái bén ôm măng kia.

 

Đảng nuôi mầy kể cũng không phí bo-bo nhể. Mà trừ em Ky, em Rô ra mầy kiếm được con nào đồng băng chưa mà thổi kèn lá đẹt dzậy ta?



minhhuong (694)

Victims who are dead before they enter the water will not sink and float.
Cái này không nói rõ chết bao lâu thì không chìm? Lẽ nào mới chết quăng xuông sông lại không chìm?@ Tưng

---------------------

Cái này có lẽ fải theo chân các nhà ngâm cứu hình sự. ( í, đừng theo quả film Cảnh sát hình sự Lừa nhiều tập nhớ hahahaha)

Em đọc đâu đó lâu lắm rồi, cóc nhớ sách gì, đại ý thế này:

Xác bị chết trước khi bị cho xuống nước vẫn có khả năng chìm xuống nước, là do tư thế khi bị cho xuống nước:

- Phổi hiển nhiên là toàn khí chứ không có nước, trước khi bị đưa xuống nước.

- Giả sử cho xác xuống nước tư thế face down, khí trong fổi không thoát ra được, nên xác sẽ nổi.

- Giả sử xác xuống nước tư thế face up, nước vẫn có thể tràn vào fổi khi khí trong fổi thoát ra. Vì thế, xác chìm sau 1 thời gian khá ngắn.

 



minhhuong (695)

 anh đã khăng khăng là kg chỉ có 1 quy luật sấp or ngửa kg có cái khác @ Tửng

----------------------

Anh không sai đâu, bởi nếu theo thằng Gúc (mất có 0,17 giây để gúc), thì quy luật dân gian của các cụ Lừa nhà ta, có:

-Xấp xỉ 50% kết quả ra câu "Nam sấp nữ ngửa"

- Xấp xỉ 50% kết quả ra câu "Nam ngửa nữ sấp"

 

Tức là tùy nơi nói 1 kiểu. Tổng hợp lại thì ý các cụ là nó sấp hay ngửa là .... đéo biết



Khuyết Danh (696)

Ở bến sông chợ quê em ngày xưa, có chuyện rất đau buồn, có 1 nhà cập mé sông bến chợ, một ông bố sau khi nhậu xỉn về quẩn trí ném con mình xuống sông vào mùa nước đổ, nước chảy xiết, mò không thấy xác, mấy ngày sau xác bé nỗi ngay dưới sàn nhà mình, khi vớt bé lên máu tươi hộc ra rất nhiều ( thắc mắc, chết mấy ngày rồi sao máu còn tươi đỏ.???   .... hình ảnh đó ám ảnh em đến bây giờ...người cha đi tù mới ra tù 2 năm nay, mẹ thì bị điên luôn...gia đình tan nát, giờ mỗi khi về lại quê nhìn lại nơi đó hoang tàn không ai dựng nhà ngay đó nữa...



tung tung (697)

@ Hương

OK. Note vậy. Dịt cu em Hương thay lời cảm ơn chân chọng.

Thôi anh dọt đi cày đơi, sáng giờ nói hơi bị nhiều.

 

Chào chi Bựa nhá



Khuyết Danh (698)

KD đính chính chút :

xác bé nỗi ngay dưới sàn nhà của bé....

 

Thắc mắc : nơớc chảy xiết sao lại nổi ngay nhà mình, gần đây nhất 1 cụ bà ở quê Nội em chết cũng nổi ngay chân cầu mình bị chết mà trước đó mà không thấy...

 

Bởi em mới nói tâm linh còn nhiều điều kỳ bí mà khoa học không giải thích được.



minhhuong (699)

@Tửng: anh có thấy thái độ của anh khi em đưa thông tin gúc ra nó khác với thái độ ông anh Dái ghẻ như thế nào chưa.

Anh tiếp thu và cùng em bàn tiếp. Còn Dái Ghẻ í hả, rất không thích tiếp thu, chỉ thích đả kích cá nhân và hoàn toàn không thích bàn tiếp vấn đề khi bị cho là "a ha ta bị bật".

 

Vì thế, anh và em cùng bàn tiếp câu chuyện được. Còn Dái Ghẻ thì hiển nhiên là không, và sẽ chỉ luôn đứng ngoài chọc ghẹo tư cách em - người vừa cung cấp thêm thông tin để bàn tiếp.

Dái Ghẻ nếu không bàn tiếp về vụ chết đuối chìm hay nổi, thì nín đi, đừng spam nữa. Dùng thời gian spam ấy mà đọc thêm hoặc dùng củ sọ mà fân tích thông tin người khác đưa lên.



Cocacola (700)

@Hường:
Cu Dái Ghẻ này chủ yếu theo lệnh B vầu đây phá thối ăn xiền thôi! Nhiệm vụ của cỏn là cứ đổ tràn nước lã vầu quán! Ngày nầy qua ngày kia!


Nguyễn Tinh Tế (701)

@Con Tửng Tửng:
Cô nhìn vầu bảng đầu tiên nó biên, việc trương phình nủi lên mặt nước phụ thuộc vầu nhiệt độ của nước.
Nhìn vầu bảng nầy, giả sử nhiệt độ nước là 70 °F. Qui ra °C cho dể hình dung:

°C = (°F – 32) / 1.8 = (70 - 32) / 1.8 =  ~ 21 °C

Nhiệt độ nầy gần đúng mới sông hồ của Lừa nên giải thích cho hiện tượng Ba Ngày Nủi Lên một cách khoa học.


1.  Victims that have drowned in 30-40 degree water will not surface until
water warms.

Các nạn nhân vửa bị chết đuối ở nước có nhiệt độ 30 - 40 °F(dưới 0 °C mẹ dồi) sẻ không nủi cho đến khi nước ấm đi.

2.  Victims that are 100 feet or deeper may not surface at all due to the
combination of pressure and temperature.

Các nạn nhân ở độ sâu 100 feet(~30 mét?) hoặc sâu hơn có thể huyền tuyền không nủi lên bởi sự kết hợp giữa áp suất mới nhiệt độ của nước ở độ sâu ấy.


Nguyễn Tinh Tế (702)

Victims who are dead before they enter the water will not sink and float.

Các nạn nhân mà chết trước khi xuống nước sẽ không chìm và nủi (địt mẹ đoạn nầy hơi tối nghĩa)

Đoạn nầy cô trích thiếu phần quan trọng ở sau. Đù má cô nhát tội bắt chiếc chiêu Trích Một Nửa Của Lá Cải Lừa. He he.

We had a victim travel 175 miles in 3 days who was thrown in the riverfrom a motorcycle accident.

Chúng tôi từng có một nạn nhân bị ném xuống sông trong một tai nạn xe máy, trôi lềnh bềnh 175 miles(~280 km?) trong 3 ngày.

Tức là ném con Chạn Khắm (đã ngỏm) xuống nước, muốn biết cỏn chìm hây nủi thì phẩy dựa vầu bảng trên kia. Có thể kèm mới 10 điều kiện đi kèm.
Còn nủi lên sấp hay ngửa thì anh gia cát dự, cỏn giống con Dái Ghẻ nốt, tức là chổng mông lên đầu lâu cắm xuống. He he.

Cách em Hương Điêu diễn nôm khá chính sác. Anh khen. He he.


ChiPheo (703)

Ôi em Ranh, CVs và IDs của em quá đẹp, chỉ số A-i-Quy cao. Thính lại thơm! Dưng em lại dấu quần hở yếm rùi. Chả bù cho con Nở nhà anh!



Nguyễn Tinh Tế (704)

@Em Danh:
Dân gian đồn, khi vửa vớt người chết đuối lên, nếu thân nhân của người sấu xố hiện diện ở đó thì nạn nhân sẽ ộc máu mồm.
Anh hóng nhiều vụ nầy dưng không thể giải thích bằng khoa học.



sahadin08 (705)

Có lý do nào em phải giải  thích với bạn Ky khi bạn ấy chưa yêu cầu , anh đại diện cho bạn Ky à, anh thấy em chửi ky à, anh bất mãn thay à, hay anh đang dùng nguyên do đó chọc ngoáy em... anh đang thể hiện mình là 1 bần nông đó biết chưa@ khít đanh

ối dồi ôi..em nói thế ..đương nhiên không phải chửi ..nhưng bọn bựa mà bị em biên dạng đóa...thề luôn chúng chả nhục hơn cả chục con chùng chục thầy thề ..thằng nào vừa bị em khít đanh đổ cứt vầu mõm đới...mở mõm to ra nhế..em biên kiểu đó cực đáng yêu...nữa đê..chọn thêm con khác rùi biên kiểu đóa...kiểu nầy tên gọi ...nhá cứt đút mõm...dất nhẹ nhàng dưng cũng dất quyết niệt ...há há há..cho chít con mẹ bọn bựa ...


Nguyễn Tinh Tế (706)

Há há há.

Sem con Phèo Chó bị em Danh tốc váy ỉa tràn cả mõm tội ăn không nói có. Nhìn cỏn ú ớ lấy được Em Chã Em Chã thật tao nhã tao nhã mần sao.

Há há há.

Chưởi nữa đi em. Chưởi chết con cụ nó đi em.

Há há há


Cocacola (707)

@Phèo: Nghe chú nói kích thích quá, kích thích quá! Đâu, chỗ, chỗ nào hở yếm, chỉ anh coi mới! Anh là anh dất thích coi gái hở nhé!


Lucky (708)

Danh, đừng giải thích hay trả lời đéo gì với mấy con thần quynh chọc quấy cưng!
Vì sao?

Tò mò là đặc tính cố hữu của ông Người.

Mẹt tốt: nó giúp ông người không ngừng tìm tòi và phát minh ra những điều mới!

Mả cụ thèn nào nói Chúa tạo ra sẳn thế( con không có ý gì xúc phạm người! ), ông người chỉ vô tình phát hiện ra nhé! Chúa tạo ra tàu vũ trụ? Tạo ra computer cho mấy cô nổ? Yêu quý Đạo là điều tất nhiên, nhưng hãy tôn trọng khoa học tý!

Mẹt xấu: Nhiều ông Người tèo vì cái tò mò này!

Riêng cái quán này thì tò mò chẳng có gì ngoài muốn biết cá nhân một ai đó! Có quan trọng hông? Đéo quan trọng!

Tây nó có luật bảo vệ cá nhân rất chẹt chẻ mà bấu chí nó cũng hót như đúng rồi về cô ca sỹ lày, ngôi sao lọ, nó còn dòm tận bím, vú mấy em ngôi sao để hót đó thôi!


Ky biết vì sao bỏn cứ nghi ngờ cưng, đơn giản cưng gõ giống Ky đó mà, từ dấu câu cho đến dùng tư...haha bỏn nghĩ bỏn giỏi thẩm văn, hay thẩm cái lìn gì ấy, nên nghi cưng là Kỵ Thực tế thì chúng như lìn, đéo phân biệt cũng như đéo có một cách nào để phân biệt!

VD: Ky tò mò bà Zi là ai, hack mie vào MÁY cỏn, hố hố! Bà Zi cố tỏ ra nguy hiểm, không nói mình là ai, nhưng trên quán này, bà là người dể hack nhất, vì còm bà trả lời nhiều vô kể người khác, thì bảo mật cái lìn gì hư?


Danh cứ chơi vô tư đê, quan tâm làm đéo máy thèn, thím thần quynh đó! Cũng đéo thèm phải nay giải thik với thèn lày, mai với thím kia làm gì!



Lucky (709)

@ Phèo:
Anh dẹp mie cái trò hù nhỏ Danh đi, hù em lày! Em cho anh 2h để hành động, vứt IP máy em đang dùng lên quán!

Sau 2h anh không vứt thì em vứt của anh và một số người ở đây lên quán làm ví dụ!

Ditmie anh, để cho nhỏ Danh yên!



Bia (710)

Bia mới đi trụy lạc dề đây, giờ Bia đổi cách xưng hô

Bia (Mình) và các đồng chí (Bạn) cho nó giang hồ

Đúng ra là phải xưng Zà (Chị Bà zÌ) CHO NÓ ÓACH,



phúnông (711)

Ối địt mẹ chi bựa. Anh đã trở lại và chả khác đéo gì mấy, hehe.

Đèo mẹ, Mường Nhé đang đỏ lửa hừng hực khí thế cách mệnh mà chi bộ chả biết đéo gì thế nhể. Anh vừa đi Mường Nhé về. Thấy đồng bào đang bị các thế lực phản động (các thế lực phản động ở đây chỉ mang tính chất minh họa nhế) làm lung lạc ý chí kinh lắm lắm.

Địt con mẹ tên mm giả nhời BBC hùng dũng phết. Anh khen anh khen. Anh thương anh thương!

"...
- Dân tọc Việt Nam là một. Đất nước Việt Nam là một. Không bao giờ lay chuyển nổi. Đúng không ạ?
- Dạ.
 Các...ngay kể cả nước Mỹ, kể cả nước Pháp, kể cả nước Anh... Đừng có cái chuyện sí sớ. Đừng có cái chuyện thế này thế khác. Can thiệt vào cái công việc nội bộ của dân tộc Việt Nam. Anh hiểu tôi nói hông?
- Dạ.
..."

Đấy chi bựa thấy anh mm của anh oai hùng chửa? Mời mời.


Nguyễn Tinh Tế (712)

@Em Ky:
Em bè cái nhầm con Phèo dồi em ợ.
Cỏn chỉ trêu em Danh tí chứ có ý chọc ngoáy gì đâu. Stay clam okay? He he.


ChiPheo (713)

2h đã hết. Làm đi cưng.



Nguyễn Tinh Tế (714)

Ôi địt mẹ anh nhanh nhẩu đoảng biên sai mẹ từ. He he. Sodi các cô.


phúnông (715)

Chi bựa vào nghe hết đi nhế. Anh trích dẫn vài câu như này lại bị úp sọt như Cha Kiệt thì bỏ mẹ.


Cocacola (716)

Sau 2h anh không vứt thì em vứt của anh và một số người ở đây lên quán làm ví dụ!@ Ky


@Ky: ... Hãy vứt đi vứt đi đừng ngại ngùng.. và hãy vứt hết chỉ trong một lần...!


Khi bao nhiêu bao nhiêu trái bom đã nổ qua trong đời, thì mình vuỡn phải Núc (Nuke) giống như xưa !


... hãy Núc đi...!



Dom-dom (717)

Ở đây có cô nào chết đuối không nhở? @ Trạn gỗ

Chết đuối thì chưa, nhưng bị tưởng chết đuối thì chính anh đây he he
Chuyện xảy ra từ thuở anh 6-7 tuổi gì đó. 6-7 tuổi nhưng người anh còi cọc bé dí dị, thế mới nên chuyện. Chứ trẻ vùng sông nước 5-6 tuổi đã bơi như dái cá.
Hôm ấy sau khi ăn vạ theo bố lên tỉnh không được, anh tức mình nhảy xuống sông sau nhà tắm cho hạ hỏa.

Khúc sông này mọi người thường dọa trẻ con hay có hà bá thuồng luồng bắt người. Nghe nói thế thôi chứ từ ngày nhà anh đến ở thì chưa có vụ chết đuối nào. Giờ nghĩ lại, nhẽ ở đó có bậc xây bằng gạch, rêu mọc trơn, nên có nhiều người chết đuối chăng.

Vì có bậc gạch thuận tiện, nên cả vùng thường đến đó giặt giũ, gánh nước ăn...

Để tránh bị người lớn cấm đoán, bọn anh thường tắm ở bến đất bên cạnh, cách bến bên một cái vườn nhỏ.( cắt cồng)



Dom-dom (718)

Khi anh đang thỏa chí vùng vẫy hết bơi sấp lại bơi ngửa thì nhìn thấy trên bến gạch một bà lắm điều đang giặt chiếu. Anh liền nghĩ bụng tránh đi cho lành.
Chưa kịp tránh, thì đã thấy bà ấy cứ huơ huơ đòn gánh, dụng cụ mà các bà thường dùng để đập chiếu khi giặt cho chóng sạch, miệng la hét gì đấy, anh đoán vậy chứ tai chìm dưới nước nghe không rõ. Điệu bộ của bà rất dữ tợn, làm anh khiếp quá nép vội vào đám rễ si ở bến bên này.
Lúc này thì anh nghe rõ tiếng bà kêu bớ làng nước có trẻ nhà ai chết đuối uối uối... Hóa ra không phải bà mắng mình. Anh đang xớn xác nhìn xem đứa nào chết đuối? Đâu đâu? Thì ùm một cái đã thấy bác hàng xóm mặc nguyên quần áo nhảy xuống bên cạnh. Tưởng ai hóa ra thằng này, làm bố mày bỏ dở bữa cơm.
Nhìn sang bờ sông bên kia người đứng xem đã kín đặc.
Tưởng có trẻ nhà ai chết đuối, chứ mình chết thế nào mà chết, cái bà ấy chỉ được cái lắm chuyện làm mất quả tắm ngon, đang giữa trưa nóng... tức thật.

Cả thị trấn nhỏ hôm ấy được một bữa râm ran chuyện thằng Dom nhà cô H không có bà T và bác Tr thì đã chết đuối rồi. May sao may thế là may chứ.


Bia (719)

Giờ mình dạy các bạn về chết đuối (đã bàn trong Gì Chết Tốt - quán bựa - dưng đéo ái nhớ)

1. Chết đuối là một dạng chết ngạt do chất lỏng:  ví dụ bạn DG bị gái đái mà sặc chết, cũng gọi là chết đuối......

2. Ngửa là BÀ - Sấp là Ông, đừng có cãi nữa, đéo cần khoa học gì, cứ đi hỏi bọn vớt xác ý.

3. Còn muốn khám nghiệm kiểu dân gian thì tìm đọc: " Tẩy oan tập lục" mà đọc.



Bia (720)

Dom-dom Cách đây 2 phút Ở đây có cô nào chết đuối không nhở? @ Trạn gỗ
--- 3 lần rùi đó bạn, hehe Bà đỡ đó, chưa kể 4 lần chó dại cắn đi chích tận viện gì tận Bắc Giang, sốt 41.5 độ 13 năm liên tục..... hehe chả xinhê đéo.


Nguyễn Tinh Tế (721)

Cô Bắn Đòm lặn kinh quá mần bả tưởng cô chết trôi hở? Há há há. Dồi sau cô có trồi lên mà, bả hổng thấy hây sao? Đù má bà sẩm nầy ẩu thiệt. Há há.


minhhuong (722)

2. Ngửa là BÀ - Sấp là Ông, đừng có cãi nữa, đéo cần khoa học gì, cứ đi hỏi bọn vớt xác ý. @ Bia

------------------

Đấy nhá chi bộ nhá, bọn vớt xác aka bọn cứu hộ, vậy dữ liệu bọn bỏn đưa ra theo link em vừa đưa (Viện đéo gì cứu hộ quốc gia đéo gì đấy) như nhời anh Bia là đáng để xem xét nhứt.



DG (723)

Há há anh vửa đi khom lưng cho một ông Bê xong, y dư rầng vào quán thấy con Lả nó phán anh ăn lương Bê, địt cụ con nầy mồm thối thiêng quá đi, vinh dự quá, há há.

Địt mẹ miễn phí cho con Lét nầy quả hình, đố gúc được trên mạng tấm thứ 2 và hãy xem nó được chụp lúc nầu Lả nhế! (anh là thằng đang đi pha nước, hã hã)



Lả liếm khăng thằng tướng vửa thôi, cái lốc nầy là củ lìn gì đâu mà mơ tưởng Bê nó nầy Bê nó nọ, đúng là con nít ranh!

@ Hường: Cảnh cấu em lần cuối, địt mẹ anh nhường em hông phải là vì em nghe chửa? có dững điều khác đáng ngẫm hơn nhiều, hiểu chửa!

Nếu em hông muốn sanh hoạt trong hòa bình thì cứ việc, hehe!


Bia (724)

Ví dụ khi khám nghiệm hiếp dâm trẻ em còn trinh có 4 bước
:
1. Rách cũ
2. Rách mới
3. Vết ngòai, vết trong
4. Hỏi  tình nghi
5. Khám sinh dục


Xưa, khi làm nghề giám định, mình thương bảo bọn nó đẩy mẹ xáx chết trối qua bên bồi, thuộc địa phận khác cho nó khỏe, tởm lắm

Chết sướng nhất là thắt cổ: NHanh - vừa được ỉa - đái - phóng tinh ( tin tin như Hải Zớ đừng học)



Bia (725)

TẠi sao các bạn lại chọn cái chết? nhiều giải thích lắm

Nhưng theo mình đéo ai chọn sất, cái mẹ gì đó nó rủ rê thui

Nên: Tận nhân lực - tri thiên mệnh là thế




Bia (726)

Đêm qua đọc chuyện ma của Mụ Tế giờ mới nhớ:

Ở SG có COn MA Nhà họ Hứa, ở HN có con đại ca của MA (hehe d0éo phải bà Zi nha), đố chi bô/



tieuthithi (727)

Sao mấy hôm nay còm quán bựa lại khổ thế này ?
Dùng fai-phốc và ếch-phờ-lo đéo gì đấy thì tịt hẳn ko còm được
dùng cái Chờ-rôm thì được nhưng máy mình lại đéo đao được về. Thế mới cay.
Có ai  bị giống tớ không vậy ta ?
 Còm nầy xì bam thử xem có được không ?


tieuthithi (728)

He he he được rùiNào  bây giờ thì  xì-bam thật lực cho bõ công hì hụi cả tiếng đồng hồ hố hố hố ...


tieuthithi (729)

  Thôi thôi con xin các bố các mẹ sì tốp cái vụ chết trôi chết nổi ở đây đi được rùi đấy , kinh bỏ mẹ .  Lúc nhỏ  chứng kiến người ta vớt bà cụ đó lên tởn đến già , làm đéo có chuyện xem thêm vài lần nữa để mà biết sấp hay ngửa . Nhưng cũng phải nói thêm là có lẽ chuyện sấp ngửa là do điều kiện hoàn cảnh gì gì đó chứ không có quy luật . Bà cụ mà chị xem đó rõ ràng là thấy cái lưng cụ nổi lập lờ. Vậy thôi không nói nữa kẻo lại bị ám ảnh đêm đéo ngủ được thì khối người mệt 


minhhuong (730)

Cảnh cấu em lần cuối,  @Dái ghẻ

--------------------

Anh có 2 vấn đề:

1. Trong tranh luận, anh không fản biện được vào vấn đề chính, chỉ luẩn quẩn và giới hạn trong dìm hàng cá nhân (việc này 2 ta đều dìm nhau, chả sao cả). Sau khi em đưa dữ liệu ra:

-Anh có thể nói anh gúc được nhưng anh không hiểu được tiếng Mẽo, ok, lý do hợp lý. Chấp nhận.

- Anh có thể nói anh dốt không biết cách gúc nên không ra cái gì, ok, lý do hợp lý. Chấp nhận.

- Anh bảo anh không có thời gian gúc, trong khi cả sáng anh huyên thuyên trên quán, đó là nói dối, ngụy biện, aka không sòng fẳng. Gúc là thứ bớt mất thời gian nhất, nhanh nhất.

 

2. Anh không có văn hóa tranh luận sòng fẳng với em:

- Giả sử anh thấy có lý, anh không thốt nổi những câu đại loại như "ừ", hay "cũng có lý".

- Trong trường hợp anh thấy vô lý, thì anh fải chỉ ra vô lý điểm nào, vì sao.

Anh không làm nổi 2 việc này, trong buổi tranh luận sáng nay, về vấn đề xác nổi hay úp, đúng chưa. Việc anh đã làm, chỉ luẩn quẩn trong trêu chọc dìm hàng cá nhân. Trong quán này, việc dìm hàng cá nhân là việc ai cũng làm, giống như gia vị ở trong các còm tranh luận mà thôi. Còm của anh lại chỉ có mỗi mục dìm hàng aka gia vị, còn tranh luận aka món chính lại không có.

 

PS: Nếu anh muốn em không dìm hàng anh như hiện nay, thì anh tự mình làm việc đó trước đi, aka không dìm hàng em nữa. Đi với bụt thì em mới mặc áo cà sa được.

Anh yêu cầu thì anh tự gương mẫu làm trước, nhá!



tieuthithi (731)

  Đù má tên Dái Ghẻ nầy bảo thủ ngang bướng nhất quán Bựa , đéo chịu cầu tiến gì cả, đầu Cu chỉ để mọc tóc thôi à ? Điêu nói có gì sai đâu  nào mà cứ hằm hè thế ?  Không thích bị hở chim bằng thằng bé lên 3 thì nổ ít thôi,nổ lắm lúc bị người khác tụt quần chê chim bé thì lại cáu ngậu xị . Xấu tính đéo chịu được tổ sư đọc còm Cu lộn hết cả duột  


DG (732)

@ Hường: Xem lại cồng của em nhát đầu tiên khi em phản pháo về vụ sấp ngửa đi!

Và quan trọng hơn, anh có thể tranh luận với bất cứ ai, nhưng với em sau vụ 30/4 thì anh nói thật là không có hứng thú và không có nhu cầu nữa, anh cũng không quan tâm rằng anh phải như thế nào với em, chả có ý nghĩa gì cả! Nếu em muốn đùa vui thư giãn thì tiếp, còn không thì stop, chẳng sao cả!

Thế nhé.



Do L (733)

Cô Bia xác nhận lại dùm vụ Phóng tinh khi thắt cổ cái kekeke em tintin.

Chỉ biết khi thắt cổ thì cơ đít nó dãn ra khi chết nên cứt xòe hết ra quần.

Cái anh gì mới lấy dây diện thắt cổ bên Bến Sand thấy quần sạch quá. Có tới 99% là bị tỉn chết.


DG (734)

"Đù má tên Dái Ghẻ nầy bảo thủ ngang bướng nhất quán Bựa" @A380.

Nghề của trẫm, chiện!


Cocacola (735)

Địt mẹ Dái Ghẻ hãm lìn! Nếu quán nầy đéo có miếng giá trị gì thế sao ku cứ kiên trì đeo bám đổ nước ốc năm này tháng nọ thế!
Địt mẹ nó, bảo quán đéo là củ lìn gì hết mà hở có còm nào thì mầy lại cật lực cật lực ngồi gõ cồng nào cồng nấy dài như sớ táo quân, ăn nói liên thiên như thằng thần kinh để đạp còm sang trang là cớ mần sao?
Địt mẹ, đổ nước ốc chán rồi quay qua công kích cá nhân. Kiến thức thì zero, liêm sỉ cũng không!
Trò chụp mũ người khác nâng bi thằng Bựa nhạt dồi. Anh cũng đã từng chỉ ra đích danh thằng Dái Ghẻ mầy có lần liếm khăng thằng Bựa rất thô bỉ trên quán, bị Bựa đạp tóe khói!
Hehe, mầy đã từng ước là Hoa lài nở, sẽ cầm AK nổ thẳng vầu dân thường!
Còn anh ước là Hoa lài nở, sẽ lùng bắt thằng Dái Ghẻ, quay phim nó đứng đái trên cờ liềm, tay xé ảnh Cụ, tung lên mạng cho mầy hết đường quay lại nâng bi cs nha con! Hehe, để bỏn thịt mầy cho sạch sẽ! 


tieuthithi (736)

Cồng xong mới nhìn thấy còm của em Hương , nói vậy kẻo có đứa dở hơi lại bảo mình a-dua a tòng he he ...Thôi đi tập , tối về sì-bam tiếp 


M2M (737)

Ủng hộ em Hương. Dù là quán Bựa thì khi tranh luận cũng phải có quy tắc. Anh đưa ra quan điểm, người khác sau đó phản bác quan điểm của anh, anh không đưa ra được chứng lý thuyết phục hơn thì phải thừa nhận ý kiến phản bác của người khác là đúng.

 

Đó là một cách sống có văn hóa. Cao hơn, làm như vậy anh tôn trọng chính mình (đừng tưởng làm vậy chỉ có tác dụng tôn trọng người khác thôi đâu).



Nguyễn Tinh Tế (738)

@Em Thi Mình Dây:
Em biên gì anh chả hiểu mẹ?
Nghĩa là em tải mấy cái Bờ Rô Sờ về máy tính không duyệt được oép? Hây em duyệt bằng Mô Bào hông được? He he

@Con Bia Cỏ:
Đù má cô nhát tội tinh tướng. Thắt Thết Tốt chết đau đớn bỏ mẹ. Nhẹ nhầng cái \./ anh đầy nầy.
Bùm Chết Tốt dư lày mới nguôn bổ rẻ mà lại ít đau đớn dằn vặt nầy. He he.


Chiện Ma anh còn nhìu để rảnh rủi anh biên tiếp. He he. Tối wa thấy các cô chả mặn mà gì nên tốp thôi. He he.

@Em Hương Điêu mới con Dái Ghẻ:
Anh xin hai em đừng cãi nhau kiểu nầy nữa, okay? Em Hương lấy Sọt Ginh đòm thằng thẳng tét đầu lâu giống hình anh chưng ra đi em. He he.


DG (739)

Chú Lả, Bê bẩu anh vầu thả còm dài dư sớ cho các còm có chất của chú Lả mau sang trang khác, lộc cả đấy chú ạ, hehe.

Thế hôm nay em Ky lên rồi không hùng hổ nữa à? Mai mốt em Gô bóng nó vầu thì lại tiếp giọng nầu hở cỏn?

Anh thật Lả có dững cái bất hủ mà đúng là anh còn phẩy học nhiều!

P/s: Yên tâm, anh nghĩ hoa lài nó nở sớm thôi, cố gắng lên Lả nhế, hehe.


Bia-om (740)

dùng cái Chờ-rôm thì được nhưng máy mình lại đéo đao được về. Thế mới cay.
Có ai  bị giống tớ không vậy ta ?
 Còm nầy xì bam thử xem có được không ?

@Thi Còi: Ôi em Thi còi TU144, em có biết cái Máy bay đấy giờ chỉ còn dùng ở Cuba, Bắc hàn và vài nước Trung Á không em? Cái máy của em cũ quá nên nhão rồi, bỏ tiền ra có thợ sửa máy đây. Máy nhà em mà qua tay anh đảm bẩu lại nguôn như dáng em ngay háháhá.


tieuthithi (741)

Há há há buồn cười quá lại phải còm nốt Hóa ra cu cay cú về vụ sừng ông Tê há há ...chết con mẹ nó vì cười .Vụ đó Cu cứ nhận là mình dốt đi thì đéo ai nhắc lại nữa , vì Cu không thể chứng minh là mình đúng nhưng cũng không chịu nhận sai nên đượng nhiên Cu sẽ còn bị chế giễu nhiều nữa .  Đừng mang thêm tiếng là thù  bẩn nữa Cu ợ 


DG (742)

Há há há giờ mới đọc cồng của con Bia Cỏ, địt cụ con nầy nhát, lần sau nhìn diễn biến rùi hẵng phán nhế cỏn, hehe.

Thôi anh đổi ý, chết đuối thì giai ngửa, gái úp!

Quán triệt nhế!


DG (743)

Chết cười với Thi Còi!


nguoicali (744)

Đặc nhiệm Yà hu.

Fưn cục Bựa wán

Nay thông bấu

 

Ngim khắc kỉm đỉm tồng chí Dấy gẻ. Do:

- Kém tắm. Dữn tới biên cồng dơ wá. Dất fản cởm cho công cục fản bựa của fưn cục ta

- Lười sáng tậu. Nói dài nói dai mờ nói dở. Mần bựa diên lẫn tin tin, hói jà hóng wán chán ngán

- Thíu wà đồng chong quần chúng. Để bựa nó chửi cả bầy. Xấu bộ mặt của tồng chí, xấu lây hình ảnh fưn cục nói diêng và đặc nhiệm ta nói chung

Còn nhìu dưng kỉm đỉm nhiu đó thui

 

Tồng chí nên nhớ, số fựn của fưn cục ta gắn liền dí Bựa wán. Bựa tẩy chay, Zì nghỉ chơi... đều dất bất lợi. Wán sập mẹ, tụi ta có nước da đường hốt cức

Tồng ý dí tồng chí, cồng nhìu lãnh xiền nhìu. Hỉu ja cảnh tồng chí khó khăn, fưn cục lun u ái ủn tồng chí lên tuyến đầu chống bựa.

Ti diên, dáng thêm thắt chút Gúc, màu mè hoa lá hẹ dô cho đỡ bị chửi. Báu jì một tiếng xin lũi? Xin lũi mẹ cho rùi. Lãnh đậu của tồng chí là lão đơi, cũng mấy lừn xin lũi rùi chớ đéo?

Tồng chí si nghĩ kỹ, mần kỉm đỉm kỹ càng, chờ biện fáp kỉ lựt thích đáng

Fưn cục đíu bâu jờ bỏ dơi tồng chí. Đíu đâu, lỡ đạp cức thì fẩy chặt chơn? Lỡ chơi ngu thì fẩy cắt cu?

Thui, nói ít hỉu nhìu hén tồng chí

Chầu wyết thắng

Fưn cục chưởng đã ký

 

Chung tá Lìn iêu



Nguyễn Tinh Tế (745)

@Con Dò Lồn:
Địt mẹ chiêu đó sưa dồi. Mấy thằng lồn lấy cung tỉn quá tay, miển fí mà, mần ngi can ngẻo tất tưởi. Thế là bỏn chế ra trò biên thơ tuyệt mệnh mới cả tự tử nhằm hợp thất hóa. Địt con mẹ mấy thằng chó đó nhát cho thơm mồm.
Dạo nầy Lừa nhân bị tỉn ngẻo kiểu nầy hơi bị đông nhờ.
Thằng đệ anh kể hùi nó bị bắt về đồn lấy cung, vụ cỏn bị gài tội ấu dâm gì đó, bị bọn lấy cung tỉn suốt. Ác nhứt là trò đặt cuốn niên giám lên ngực đoạn dùng búa 5 kí cán dài thụi thình thịch vầu vài quả.
Địt mẹ, sau khi chạy tiền êm suôi, cỏn bị ộc máu thường suyên. Bệnh án tuyên nội thương mới ho lao vì mấy quả đó mà đèo biết thưa ai.
Bi kịch bi kịch.


M2M (746)

Hehe cô Người cali duyên quá đi. Đang nước sôi lửa bỏng cũng phải phì cười.



Bia-om (747)

@Tế Điên: Cu lên cút mẹ về úc lợn đi, ở Úc lợn không có trò tường lửa như ở đây đâu, cái máy của em Thi TY144 chắc dùng mạng FPT ở Hà nụi, đổi DSN server là được chứ có phải tại trình duyệt đâu cu.


minhhuong (748)

cái máy của em Thi TY144 chắc dùng mạng FPT ở Hà nụi @ Bia om

------------------

Ơ, ông anh fán chuẩn đấy. Chính xác em nhớ là mạng của bà chị Thi còi là FPT fò fạch.



DG (749)

Dững cô dư M2M, Lìn (aka Sóng) nghe cho kỹ rồi lần sau cân nhắc có nên nhảy xổ một cách vô duyên khi người khác đang phang nhau mang mà đã lẫn hơi hướng cá nhân này:

(1). Việc gì cũng có nguyên do của nó, đừng gắp khúc giữa rùi phán ầu ơ dư thế, hehe. Nếu muốn, đọc lại cho kỹ rùi hẵng phán.

(2). Không kiêng được, không bỏ được tính a dua, tốt nhất là phán nước đôi mẹ cho lành, kiểu như "thôi anh xin can" hoặc "nhường gái đi mầy" hoặc ....cũng còn có tí hình ảnh. Còn giữ cái tính bộp chộp không phải lối đó, là còn chưa ổn!

Thế nhé các đồng chí, thân ái!

(Giống giọng B không cô Lả?)


M2M (750)

Không kiêng được, không bỏ được tính a dua, tốt nhất là phán nước đôi mẹ cho lành@cô DG

 

Hehe đây là điều đã dự tính trước nên tui còm theo kiểu nước đôi (không chỉ đích danh ai) mà. Sao cô DG lại add tui vào danh sách.



M2M (751)

@Cô DG

 

Thật ra thì tui cũng thấy phảng phất một vấn đề cá nhân nào đó giữa cô và em Hương. Nhưng đã là vấn đề cá nhân thì hai người tự giải quyết với nhau, thiết nghĩ không nên úp mở trên quán. Còn tui ủng hộ em Hương là ủng hộ quy tắc tranh luận thôi. Cô đừng lăn tăn nhé.



M2M (752)

Sáng nay tui vừa dự đám tang một nhân vật đang lên như diều gặp gió, tưởng chừng không gì có thể ngăn được (tất nhiên cái chết thì nhân vật này, và cả chúng ta, không bao giờ tính tới rồi). Ấy vậy mà chỉ một giây bất cẩn bác í đã ra người thiên cổ.

 

Ngẫm cuộc đời bất trắc quá, mới cười đó, nói đó...Nên thiết nghĩ cũng đừng làm đau lòng nhau một cách quá đáng.



Via Nguyen (753)


Anh nghĩ quán cũng nguy hiểm phết, dưng có tội lần nào Bê vầu coi cũng thấy con Dế Gáy đang phun mưa nên lại thủng thẳng cắp đít đi ra hé hé
Anh nghĩ các bựa viên nên quán triệt tư tưởng: Dân Hồi giáo ít nhứt một lần trong đời phải hành hương về Mécca, dân miền Nam ít nhứt một lần trong đời nên ra thăm mả ông Cụ, dân Bựa quán ít nhất trong thời gian sinh hoạt nên sút vầu dái con Dế Gáy một lần lấy hên, nhở? Ở đời đéo chưởi (dù là chưởi hôi dư anh) con Dế Gáy thì hẵng chưa thể gọi là biết sống tâu nhã.




Kan (754)

Chào chi bộ ! Chi bộ cho anh tạt ngang góp ý với em Hương Điêu tí nào. Em là đại vàng son quán bựa, anh thấy em luôn hợp lí, nhưng đôi lúc thiếu tình . Vụ cu Dái ghẻ này anh biết từ đầu, cu cậu đùa cũng chẳng quá liều so với trình chửi và đùa cợt của em. nếu em Miên không nhảy vào làm nghiêm trọng lên thì chắc em cũng không làm to chuyện. Tiếc là Dái Ghẻ cũng nóng lên chửi em Miên, làm em càng phải bảo vệ em Miên cũng như bảo vệ chữ hạnh của mình . ---- Dái ghẻ có cái cũng chưa được nhưng đọc những cồng tranh luận của 2 em dịp lễ vừa rồi anh thấy em cũng cố chấp quá, em là đệ nhất phu nhân của quán cơ mà? --- làm sao khéo khéo tí, anh để ý cũng nhiều bựa không hài lòng với em rồi, có khi vô tình mất khách em ạ.--- Đừng nổi nóng với anh em nhé, anh xách dép anh chạy trước đây---

(chủ quán xóa dùm anh cái cồng test với. anh cảm ơn)



minhhuong (755)

Xem lại cồng của em nhát đầu tiên khi em phản pháo về vụ sấp ngửa đi!@Dái Ghẻ

----------------------

Ủa, em đã nói rồi, dìm hàng là đặc trưng quán bựa, trong còm tranh luận, thêm dìm hàng nhau như 1 gia vị mà thôi.

Với thằng nào dìm hàng mình rất tởm lợm láo toét từ trước tới giờ thì mình cũng đừng có ngu mà không dìm lại nó nhoe nhoét. Sòng fẳng. Nhá.

Trừ phi thẳng và mình ký hiệp định qui ước riêng với nhau, tỉ dụ qui ước không dìm hàng.

Cũng như chị Mít đã khuyên Khuyết Danh rằng, trong quán này nên học lấy mấy câu chửi để thủ thân.

 

Nhắc lại, dìm hàng chỉ là gia vị, fần tranh luận là món chính. 

 

Còn anh bảo anh không muốn tranh luận với em từ nay trở đi, hãy ra hiệp định thống nhất giữa đôi bên:

1. Anh muốn em không dìm hàng anh khi tranh luận, được thôi. Từ giờ 2 đứa cấm dìm hàng nhau. Cả 2.

 

2. Anh không muốn tranh luận với em: không được! Quán Bựa là nơi để học hỏi, nên tranh luận trong quán là để người ta đọc. Vì thế tuyệt đối em không đồng ý cái thái độ thấy sai không nói, thấy vô lý không bật aka không tranh luận.

 

Cách duy nhất để không fải tranh luận với nhau: đừng mở miệng nói những câu ngu ngốc. Nhưng việc này là fi thực tế, ai chả có lúc sai.

 

PS: Anh không cầu tiến thì mặc xác anh. Tranh luận bắt buộc fải tồn tại trong quán Bựa.



minhhuong (756)

nếu em Miên không nhảy vào làm nghiêm trọng lên thì chắc em cũng không làm to chuyện. Tiếc là Dái Ghẻ cũng nóng lên chửi em Miên, làm em càng phải bảo vệ em Miên cũng như bảo vệ chữ hạnh của mình . @Kan

-----------------

Hehehe, không sai. Chuẩn.

Nếu lão ý không nổi quạu chửi chị Miên ầm ĩ thì đã chả có chuyện gì. Lão nổi cáu với chị Miên 1 cách rất hỗn, mới làm em bực tới mức ấy.

--------------------

em là đệ nhất phu nhân của quán cơ mà? --- làm sao khéo khéo tí, anh để ý cũng nhiều bựa không hài lòng với em rồi, có khi vô tình mất khách em ạ @ Kan

-----------

Em xin các anh, em ở trong quán này là 1 bựa viên, em ngang hàng với các anh, đéo thấp hơn và đéo cao hơn.

Ai nói đúng, thuyết fục được em, em cúi đầu em bảo hợp lí ngay.

Ai nói em thấy có vấn đề thì em bật.

Em tuyệt đối không có NGHĨA VỤ gì ngoài nghĩa vụ Bựa viên, tức chửi và ăn chửi.

Ai không hài lòng về em, xin cứ nói, em thấy hợp lí thì em sửa.

Vụ chửi nhau vừa rồi anh cảm thấy em cố chấp quá thì em xin lỗi cả quán. (Em không xin lỗi về chuyện em chửi cỏn đâu, chỉ là về việc em xả stress mạnh quá trên quán, ảnh hưởng tới người khác thôi, nhá)

 

Còn vụ đệ nhất fu nhân, anh có nhầm không đấy hả? Hic. 



bựa nhất (757)

Chưởi nhau đê, nhưng anh yêu cầu chưởi nhau phải bựa. Chửi mà cứ tốc váy a dua theo thì tính là spam. Trong quán nhiều con chưởi đổng mà không có liêm sỉ và nhân cách của kẻ chuyên ăn tục nói phét, uýnh dắm dong. Các cô làm anh lật cồng mỏi tay quá, địt bà các cô. @ Vìa lét: anh mới phân tâm học ra vụ Zì kèn teo chửi cô thời xa vắng, Zì đáo để thật... Cô cũng đáng thương lắm ru???


DG (758)

@ Em Hường: Nếu nói dìm hàng, em mần ơn xem lại anh mới cả con Tế thần quynh mới cả Trạn Khắm mới cả Déo mặt \./ ngựa ... dìm nhau thử xem, hehe.

 

Quên, nhắc lại tí, Thi Còi rỗi thì nghe luôn một lần luôn nhé, anh đã, đang và đang có kế hoạch tiếp tục dùng sừng ông Tê, há há. Và nếu em có nhu cầu, cân nhắc cho kỹ hông lựa trúng sừng trâu rùi lại dỗi em nhế.

 

Thế nhé em, em thử tận dụng thế mạnh của mình, gúc thử xem “bựa dìm hàng” nó là cái gì? Điều này anh nghĩ là đến bố thằng Gúc cũng hông trả lời được em ạ, mà nó cần cái khác.

 

Cái khác là cái gì anh biết đâu, hehehe!



minhhuong (759)

@Dái Ghẻ: Anh cũng xem lại cách anh dìm hàng em đi. Đi với ma mặc áo giấy. Em đéo ngu anh ạ.

Em cũng dìm hàng đứa khác kiểu khác. Với anh luôn fải tương xứng với những lời anh dìm em.

 

Tóm lại có muốn ký hiệp ước không dìm hàng giữa 2 ta thì nói. Nhanh lên.



DG (760)

Nhân tiện, anh có nhời nhắc nhở đến một đồng chí Bựa ở đây, đồng chí đã thấy hậu quả của sự nhiệt tình không phải lối chưa? Nếu lần sau chưa có ý kiến của anh, đồng chí mần ơn tôn trọng.

Rút kinh nghiệm nhé, tự dưng anh chuốc quả bực mình đẩu đâu.

Thân mến.


Nguyễn Tinh Tế (761)

He he.
Vửa đi ăn về mới hây trên quán chưởi nhau nát cả bím.

@Con Bựa Nhất:

Địt mẹ cô vửa vầu quán chơi phỏng? Mồm thì choang choác địt mẹ mấy thằng chuyên tốc váy chưởi đổng mà lại đèo dám chỉ thằng mặt nó, cô khác chó gì hở? He he.

Nên nhớ lên quán Bựa thì day tận tay chỉ tận mặt mà chưởi chứ đừng như mấy thằng hèn kia. Anh khinh.

Thôi chầu chầu cô nhát mới sô cứt nhẹ nhầng vậy thay quà ra mắt. He he.


DG (762)

@ Hường: Việc gì em thấy cần làm thì cứ làm, đó là chuyện của em.

@ All: Há há có vẻ nghiêm trọng, sin lỗi các lồng chí, ca nầy tương đối hay nên anh thả cồng hơi dầy.


minhhuong (763)

@Dái Ghẻ: Việc ký kết là 2 bên thỏa thuận, đồng ý, quyết định ký, không fải việc của duy nhất 1 bên đâu mà "em thấy sao thì em làm"

Nói cho nó rõ ràng và sòng fẳng. Đừng úp úp mở mở.

Hoặc là ký, hoặc không ký. YES/NO rõ ràng ra.



Via Nguyen (764)

@ Con Bựa nhất quả đất: Đéo gì mới hỏi anh được câu anh hông giả nhời đã đem ra thù oán rồi hở? Nếu cô hỏi thiệt thì anh giả nhời rằng: vầng, anh đáng thương trong mắt Chúa, tức God, bạn anh. Nếu cô hỏi chơi chơi chỉ để anh chú ý thì anh cũng hỏi lại cô chơi chơi một câu: cô hẳn không có gì đáng để thương hại?

 

Nhân tiện: anh chả họ hàng gì mới cô Beo cô Cọp nầu cả.



DG (765)

Chén cơm xong anh làm mấy cồng cho cồng của nhà dân chủ Cò Lả trôi tận miền xa vắng, hehe. Cô Lả khôn hông thì lên cồng đi không trôi mất nó phí!


Nguyễn Tinh Tế (766)

Địt con mẹ mấy thằng đệ anh chết mẹ đâu hết rồi. Con Chạn Khắm, Dắt Mặt \./ Déo, Tửng Tửng, Điền Mẹ Gì Kinh, Đéo Gì Sắc, Chuối Cả Nải đâu rồi lên anh biểu? Bọn mầy chửn bị chày mới đá hộc đợi con Dái Ghẻ lên bục thì ném he he cực lực cho anh.

Đù má, đả nhớ chửa?


Bọn con Phèo Chó, Bia Cỏ, Dò Lồn nữa, rúc \./ hết dồi à?

Con Phập Liệt nổ chiện Lào Xớ tiếp đi anh hóng. Mới con Già Đểu biên tiếp chiện sông Mekong ngăn đập đi cô. Địt mẹ tuyền đánh trống bỏ dùi thế? Anh hóng chửa \./ đâu ra \./ đâu cả. He he.

Con Vìa Gay chưởi chết con mẹ thằng thẳng đi cỏn. He he. Cỏn phản kháng anh lên he he gối thêm nhát chết cho nó ngọt. He he.


M2M (767)

Nhắc lại, dìm hàng chỉ là gia vị, fần tranh luận là món chính. @Em Em Hương

 

Đúng rồi. Lại phải adua em Hương thôi hehe.

 

Anh Dái ơi anh chứng minh dái anh không ghẻ đi kìa: Em Hương chìa cho anh một thỏa thuận, không lẻ đường đường là một tinh hoa, dái to hoành tráng lại làm lơ...manly nào hihi.



Lucky (768)

"- Glucose fảnứng mới cái jì mà thành chua hả em?" @ Zì kèn teo

Nó là Hydrolysis(1), Dissociation(2) Zì nhế , dưới giúp đỡ của enzymes - từ các vi khuẩn có sẳn trong không khí!

sơ đồ:

Bột gạo xay sẳn( tinh bột chủ yếu (C6H10O5)n --(1)-->Glucose C6H12O6( và một số chất hữu cơ khác)--(2)--> bột thành phẩm( và các nhóm acid hữu cơ)


Phương trình ví dụ minh họa :  


(C6H10O5)n +H2O---> nC6H12O6 (1)



 C6H12O6 → C4H8O2 + 2CO2 + 2H2 (2) acid này có mùi bơ thiu



      

 C6H12O6 -> 3CH3COOH ( pt này thì hông chắc lém, nhưng acetic acid tạo ra từ gạo là có thật)   Acetic acid aka dấm ăn có mùi dấm


Thực tế thì rất khó để nói rõ nó là acid , ete, este gì có trong bún!





Lucky (769)

sorry,   " n H2O " ở phương trình (1)


Lucky (770)

Gạo làm bún, mì, phở thường được chọn là " gạo xiệc" - một giống lúa được người Pháp đem qua từ lâu. Loại gạo này nấu cơm nở banh nồi, ăn cứng như cơm nguội dù mới nấu ra, xay bột làm bánh rất lợi, đặc biệt giống lúa xiệc này để dự trữ tốt, càng để lâu đem làm bánh càng ngon.

Không ai đem Tám thơm, Nàng hương,hay gạo dẽo, gạo bóng ra làm bún, mì, phở vì nó vừa mắc lại vừa mềm, dẽo nữa thì làm bánh bằng mắt, xay bột ra hổng lợi như xiệc, hehe


Giống lúa này trồng nhiều ở miền Trung, miền Tây ít trồng.

Lưu ý: khi " ủ" gạo, người làm bún chỉ để ít thời gian, nên các phản ứng minh họa xảy ra vừa đủ độ cần thiết cho bột thành phẩm. Chứ để lâu thì chua lòm ăn gì được! Nhưng lò bún thì phải chua rồi vì chất thải sử lý không hoàn toàn.


Hết nổ về bún!




tieuthithi (771)

@ Hường: Việc gì em thấy cần làm thì cứ làm, đó là chuyện của em.
Tổ sư Dái ghẻ không những chym bé ốc bé  mà  gan cũng bé. Sao cứ phải ra vẻ ta đây bất cần thế . Em Điêu  không muốn giữa hai người tiếp tục cuộc chiến dìm nhau vô nghĩa nữa thì đình chiến . Cu có thể  đồng ý hoặc không thì nói mẹ nó ra đi chứ ? việc đéo gì phải si nghĩ .
Nếu vẫn thấy dìm gái trên quán là trải nghiệm tao nhã thì trả lời No và cứ việc dìm Điêu  khi có thể và chấp nhận bị ẻm dìm không cay cú . Cu thích dìm gái thì cũng đéo ai bẩu cu hèn đâu nhưng cứ tránh trớ không nhìn thẳng vào vấn đề mới là hèn đấy




Mr. Tran (772)

Nhìn cảnh các Vàng Son vả vầu mõm Dái Ghẻ quả thực dất hehe thú.

Một cảm giác rất Yo-most!


@Tế điên mặt \./ xiên:

Địt cụ con điên nài lại chạy đi hehe ăn uống ỉa đái ở đâu rùi? Lên nổ tiếp về các thể loại ma đi con mặt \./ kia!
Hay tịt mẹ rồi? Đương gúc hả con thần quynh?



trungduong (773)

Salute to all soldiers who fight for freedom, justice and equality in the world. Especially to all Vietnamese soldiers who are serving or did serve in Western Countries' armed forced.

Saluons tous les soldats qui sont au combat pour la liberté, la justice et l'égalité dans le monde. Surtout les soldats d'origine vietnamienne qui servent ou ayant servi dans les forces armées des pays de l'Ouest.

Sergent Christophe Tran Van Can de l'unité Infanterie de la Marine Française.

Proud to be a Jackass / Fier d'être une âne
Let's live and die usefully.


tieuthithi (774)

@Dái Ghẻ : còn chuyện sừng ông TêTê thì nó giống như chuyện MaDa mà cô Tế đầu têu í . Ai tin là có thì nó có, ai không tin thì nó không . Cá nhưn chị đếch tin là chữa được bệnh thì chị không dùng he he nên không có khả năng dùng phải sừng dỏm .  Hoặc như mụ Zì đã nói , nó có thể chữa được một  số bệnh thông thường. Nhưng nếu chỉ cần vài viên thuốc tây cũng khỏi thì cần gì sừng tê cho tốn tiền . 


sahadin08 (775)

CON DÁI GHẺ KHOANH TAY..DCM THẦY ĐƯA GIẤY CON CẦM VỀ CHO GIA ĐÌNH...MAI GỌI NGƯỜI NHỚN LÊN GẶP THẦY TRÊN BAN GIÁM HIỆU...ĐƯƠNG NHIÊN CON KHÔNG CÓ QUYỀN GỌI LUẬT SƯ BÀO CHỮA VÌ CON CHƯA ĐỤ TUỘI VỊ THÀNH NIÊN ...LẠI CÃI ....DCM CON CÀNG NGÀY CÀNG CÓ VẤN ĐỀ...CÓ THỂ CON NGHIỆN QUÁ NẶNG RÙI....ĐÂY GIẤY CHỨNG NHẬN BÊN KIỂM ĐỊNH VỪA CHIỂN SANG ĐÂY ..MANG VỀ CHO PHỤ HUYNH ..ĐỪNG HỎI PHỤ HUYNH LÀ AI ..LẠI CÃI  RỒI ...HỎI NGU LÀ ĂN XĂNG PHI NGAY  MÕM...




Già Không Đều (776)

Giống lúa này trồng nhiều ở miền Trung, miền Tây ít trồng.( @ Ky)

 

Gạo xiệc gốc phải nói đến vùng Đại Hiệp, Huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nôm. Gạo này thường được xay ra và tráng thành Mì Quảng, nổi tiếng với Mì Túy Loan, Hương An, Vĩnh Điện…, ăn với nước chan từ tôm sông, thịt ba chỉ, thịt gà ta, trứng cút, rau sống có bắp chuối, khế, diếp cá… mới ớt xanh thì chuẩn không cần chỉnh luôn đó.

 

Dân gốc Bắc không khoái Mỳ Quảng bằng Bún Bò Huế he he, trong khi Phở Bắc thì ai, vùng nào cũng xơi tới.



Enterprise (777)

Hehe, cô Ky nổ vụ bột chua sai rùi đấy nhế.

Mời gúc Lactobacillus.

Chua là do Lactic Acid (C3H6O3) cô nhế.

Cô bật anh vụ khoa-học mà dẫn-chứng tầu vũ-trụ thì cô nên xem lại khái-niệm khoa-học, kỹ-thuật, công-nghệ, sản-phẩm công-nghệ.

Tàu vũ-trụ là sản-phẩm, không phải là khoa-học, hehe.




Lucky (778)

@ GKĐ :  Mỳ Quãng ăn với những thứ anh kể đúng rồi, nhưng thiếu bánh tráng mè.

Bánh tráng Quãng Nam làm từ bột gạo cũng xiệc nốt và nước lọc( khác miền Tây toàn nước dừa)cùng mè đen, hoặc mè trắng, hoặc cả 2 mè, hành, tỏi, tiêu,gừng, gia vị và có nem ném chút mắm cùng bí quyết riêng của vùng này, nướng trên than củi, bánh phồng to và ăn thơm phức. Nó dùng ăn kèm với Mỳ Quãng, bánh tráng đập (loại bánh gồm bánh tráng nướng và mỳ để lá to úp vào nhau, chấp với mắm nêm cay xè)

Về Quãng Nam , ghé Bê thui Cầu Mồng , ngon tuyệt chỉ nước chấm bằng mắm nêm mùi hơi kinh khủng tý, nhưng vắt thật nhiều chanh trái vào thì nó bớt mùi. Thit bò nó thui kiểu gì mà bắp thịt mềm luộn, có màu hồng, nước thịt còn nguyên, ăn ngọt cưc. Nó mà thay nước chấm khác thì đéo thua gì bò trong Blockhouse bên này!

@ Roai: đã nói MINH HỌA thôi chứ ai biết nó chính xác là acid gì!

Ky hỏi chút ,khoa học là do ai tạo ra vậy? Con người hay ai?


sahadin08 (779)

ĐỊT MẸ MẤY CON BÁC HỌC VỀ HÓA TRONG NẦY PHÁT....CÁC CON NGHE THẦY..CÁC CON CHIỀN TẢI DỮNG CÂU HÕI LIÊN QUAN ĐẾN ÔNG NGƯỜI DỰA TRÊN NGHÀNH NGHỀ ĐƯỢC HỌC HOẶC BIẾT KHA KHÁ SÂU ..ĐỊT CON MẸ MANG CÔNG THỨC HÓA ZA ĐÂY RÙI ĐỐ CẢ NHÀ HÓA TRỊ BAO NHIÊU..SAO SỐ 2 LẠI ĐỂ DƯỚI ĐÍT CHỮ H (HI ĐỜ RÔ)MÀ LẠI KHÔNG ĐỂ TRÊN ĐẦU ....ĐỊNH BẮT CẢ CHI BỘ QUAY LẠI CÁI TRƯỜNG HỌC THIÊN ĐÀNG LẦN NỮA ĐẤY À ...
GIẢ DỤ VỤ THẰNG NHẶT BẨN NÓ HỎNG CÁI ĐIỆN HỘT NHÂN VỪA RÙI..THÌ NHIỄM RA NƯỚC BIỂN ..TÁC HẠI CỦA MÓN HÓA HỌC HỘT NHÂN RA SAO..ĐCM CỦ TỈ PHÁT XEM NẦU..CÀNG DỄ HIỂU CÀNG TỐT ..ĐCM GIÀ HÓI RỒI MÀ BẮT GÚC NHỮNG MÓN KOÁI GỞ ẤY THÌ RỤNG MẸ HẾT TÓC RÙI...MÀ LÀM GÌ THÌ CHỈ CON MẢ MẸ BÁC HỌC ẤY BIẾT
MÀ ĐỊ ..T CON MẸ GIÁO DỤC THIÊN ĐƯỜNG ..SAO MÀ ĐẺ RA NHIỀU BÁC HỌC THẾ..GIỪ NẦY VƯỠN CHƯA CHẾT HẾT LÀ SAO..HỎI SAO KHÔNG NGHÈO KIẾT LỊ


Lucky (780)

Sorry thầy, Ky khóa mie mõm lại cho nhanh! Không ti toe nữa!


Già Không Đều (781)

@ Ky

 

Món bê thui thịt hồng hồng ngọt mềm là do chọn nguyên liệu đầu vào phải là “bê”, tức “bò con”, not “con bò”, tầm 25 đên 35kg là vừa, chứ to quá nó qua tuổi thiếu niên rùi thịt hông mềm và ngọt nữa, ngoài ra lửa phải đều, trước người ta quay tay thủ công, nhưng giờ gắn mô tơ rùi cho quay chầm chầm dưới bến than củi rồi.

 

Mắm chấm phải từ mắm cá cơm hay cá nục nguyên con về lóc ra, thêm thắc tỏi, ớt, đường, mè, chanh… Chanh thường vắt vào thịt đỏ hồng như tái chín để thêm chín tái thịt thôi, chứ mùi mắm át thế nào được, ai chịu được mùi mắm thì thích, không thì dội ngay, tỉ như mùi rau diếp cá thế.



tieuthithi (782)

@Già Trên Trẻ Dưới  he he  có lần em vào Đà nặng , bạn em nó dẫn đi ăn món bánh tráng cuốn thịt mà nó bẩu rất ngon. Cửa hàng đó cực kỳ đông khách ở phố nào em điếu nhớ. Công nhựn ăn ngon , em khoái nhất là miếng thịt heo nó luộc kiểu gì đó vừa tầm rất mượt và thái kiểu gì đó rất khéo . Miếng thịt dài cả gang tay mà đều nhau tăm tắp rất hay . Tự dưng nói đến thèm quá hehe... Ở Hà nội có chỗ nào bán món đó ko vậy ? 


sahadin08 (783)

THẦY KHÔNG ĐỊNH CHƯỞI RONG ĐÂU ...CON KI GÁO ĐẦU ĐỪNG TỰ ÁI..THẦY HƠI LẶNG NỜI ..CŨNG SORRY EM LUÔN ..CHẦU EM LẠI QUÁN..NẾU KHÔNG THÍCH EM CỨ CHƯỞI NGAY MẸT THẦY KHÔNG SAO..CHƯỞI QUEN ... NGHE CHƯỞI CŨNG QUEN...DƯNG ĐỂ MẤY CON CHIÊN ZA HÓA HỌC ẤY BIÊN TIẾP NHỮNG GÌ MÀ PHẢI ĐẠI CHÚNG CÒN HIỂU ..TRONG NÀY ĐA PHẦN HAM HỌC NHỮNG NGU NÓ THÀNH MẸ ZA CHUYỀN RÙI ..CON KI LẦN NỮA THÔNG CỦM..CHẮC THẦY NẶNG LỜI..DƯNG CON KI NGOAN NGỒI NGHE THẦY HỎI BỌN HẢI DƯỚI VỚI BỌN LẢ LÉT MỘT VỤ THẦY BĂNG KHOĂNG...

 HÕI :
TRƯỚC BỮA ĂN CỦA CÁC NHÀ SƯ..MỌI NHÀ SƯ THƯỜNG LÀM GÌ..
TẠI SAO LẠI CÓ MỘT CHÚ TIỂU ĐỒNG TAY BƯNG BÁT CƠM TAY CHẮP TRƯỚC NGỰC ..ĐỨNG NGAY CỮA ...HƯỚNG VỀ HƯỚNG NÀO ..VÀ ĐỌC CÁI GÌ...

CÁI NÀY THẦY NGÂY NGƯỜI THEO DÕI HỒI ĐI CHÙA THIÊN MỤ TRONG HUẾ..GIỜ VƯỠN BĂNG KHOĂNG ..VÌ KHÔNG HIỂU HỌ LÀM LỄ GÌ VÀ BỮA NÀO CŨNG LÀM VẬY HAY SAO..MÀ THỰC RA NGÀY NGẢY CÓ CỨT NÉT Ý MÀ GÚC..MÀ CÓ BỌN CHIÊN ZA RÙI THÌ HỎI MẸ LUÔN CHO NHANH ..KHÔNG CỨ BĂNG KHOĂNG MÃI...


Già Không Đều (784)

Bonus quả vắt chanh thịt bê thui nè, chẹp chẹp..

 

Muốn no, thì ăn thêm một tô “xáo bò”, nước dùng nấu từ xương bê thui, với thịt bò tái cắt mỏng, bóp bánh tránh gạo…xiệc nữa là hoành một bữa cho cái bao tử.



trungduong (785)

Be a Christian ?

This is my role model.

N'ayez pas peur / Do not fear (Pope John-Paul II)

Benedict also recalled the phrase: "Do not fear, open wide the doors to Christ!"

Chúa không ở trong những nơi huy hoàng tráng lệ.

Người Kitô hữu "Tìm Chân Lý, Công Bình, Bác Ái". Và người ta (Christian Palestinian) đã mừng lễ phong Chân Phước ngay tại nơi họ bị đàn áp.




Lucky (786)

@ Chị Thi : Nó là bánh tráng cuốn thịt heo bà Mậu, đường 2-9, Nguyễn Văn Linh cũng có , hoặc ở Cẩm Lệ đường vào chùa Phổ Quang.


Thịt mông heo, khổ to khỏi nói, nhưng nó cắt kiểu gì mà mỏng như máy cắt salami bên này ý! Hehe cái gì cũng ngon, mõi nước chấm lại mắm nêm




Già Không Đều (787)

@ Thi 380

 

Món đó gọi là “Bánh cuốn thịt heo Trần”, của Cu Trần 8x đời đầu đệ Anh he he. Nó có nhiều cửa hàng, nhưng dưới chân Cầu Sông Hàn có một cái to đông du khách, không thì có cái gần Ga.

 

Thịt heo đó, gốc và chuẩn là thịt thái có 2 đầu là mỡ, giữa là nạt, cả một bí quyết đấy he he he. Quan trọng là rau sống tha hồ, thiếu là châm, hông ki bo lèo văn tèo. Hiện có nước mắm cay và ít cay hoặc không cay, tùy theo yêu cầu người dùng, nhưng..cay xé mũi mới ngon.

 

Ở Hà nội, em đến quán Con Đường Đặc Sản, ngay bên hông cổng Hacinco, Ngụy Như Kon Tum, là có, bảo Anh Giakhongdeu bạn em Hà chủ quán giới thiệu he he.

 

Ở HN, giờ cũng có bánh cuốn thịt heo kiểu Trảng Bảng Tây Ninh rồi ( Phó Đức Chính thì phải) nhưng nước mắm kiểu Lẫu Mắm Bà 6, không giống mắm quán Trần or Mậu ( Quán Mậu Khuê Trung mới là gốc, tại thằng con phá gia chi tử nên để thằng Tuấn Tuân Trần Gia đệ anh mần PR chiên nghiệp hốt khách phỏng tay trên rùi.



tieuthithi (788)

@Ky : đúng rồi bà Mậu , nói mới nhớ ra . Nhìn lát thịt heo mỏng dính mà lại to đều tăm tắp quả thật rất bắt mắt mà chị cứ théc méc nó thái sao giỏi thế he he ... khi về vợ chồng đứa bạn còn tặng lun 2 ký ...ớt xanh mang về . Mì Quảng thì thú thật  chưa ăn bao giờ . Ở Hà nội chỗ nào có các cô mách đi để hôm nầu đi ăn thử 


Mit (789)

Hehehe  Chào chi bộ dắm.... Từ hôm nọ giờ Mít thắc mắc đéo hiểu tại sao cái hình chapel (nhà nguyện?) của TT nó lại có cái số 1995.  Không nhẽ nó được xây vầu năm đó.  Trông Ổng già bỏ mịa, chã nhẽ?  Hay đó là năm cái tượng phía trên được gắn lên?  Cô nào rành giải thích Mít cái.  Cám ơn.

Mà Chú Còm lúc đó chưa đến 30 đã làm linh mục thời 6x, nhẽ chú ấy đã được thọ phong linh mục trước '54 nhờ? 


Cu (790)

Xin lỗi cho bộ. Anh vừa trở về từ Abbottabad Pakistan nên có mặt hơi muộn...

Trong cuộc tập kích anh có bắt được tên phản động. Hắn giám tuyên bố
"Việt Nam vẫn là 1 nước nghèo" đi ngược lại thành quả của Đảng và nhà nước ta.
Hắn đây : http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/05/thu-tuong-viet-nam-van-la-nuoc-ngheo/

Chi bộ cho anh xin ý kiến nên sử hắn thế nào?
Một phát súng xuyên mắt trái và 1 phát vào ngực, hay mang ra tòa án công lý?


Già Không Đều (791)

Ky yêu, Quán Mậu, là Ông Mậu, not Madame Mậu em ah

Anh vừa thấy nó mở ra lại quán hoành tráng rồi, đâu là Mậu 2, phục dựng thương hiệu Mậu giật khách từ quán Trần.

Nhưng cách của Tuấn Tuấn Trần Gia được lòng thiên hạ hơn dù hơi sến tí, xanh lá cây xanh lè lè tùm lum, nhân viên thì training khá tốt.



tieuthithi (792)

Ui  thế ngay gần nhà em rùi , vậy sao em không biết nhỉ ? Nhất định mai đi ăn luôn he he ...  Anh có cái gì kiểu như thẻ bài hay mật khẩu nào đó để khi em nói ra chủ quán nhận ra ngay em là bạn anh Già ko Đều he he nó làm cho ngon hơn hả anh ?


tieuthithi (793)

@ Mít : ảnh Zì minh họa thôi mà em 


Mr. Tran (794)

Đù má cô Già đểu mần mỗ nhỏ dãi ướt mẹ bàn phiếm rùi.

Để hôm tới sẽ ra quất thử quán cô giới thiệu, tất nhiên đéo ngu gì mà bẩu có liên quan đến cô.

Tự dưng ăn trận đòn hội đồng thì bỏ mẹ, nhở!

Sít quên, chầu mừng em giở lại quán nghe Ky. Độ lợi hại ta sẽ từ từ nghiên cứu, em nhở!

@Mít:
Mô-đen thời 198x - 199x là gắn quả năm xây/ năm hoàn thành lên nhà mà.

Đi tỉnh vưỡn nhiều nhà gắn quả 200x, nhìn yêu cực!


Mit (795)

ảnh Zì minh họa thôi mà em @ T hi
Ừ nhỉ.  Đúng câu hỏi ngố....hehehe


Lucky (796)

@ GKD : Ở Đà Nẳng có món bánh canh cua ghệ , xí quảy  Nguyễn Chí Thanh ngon tuyệt , Ky ở  Đà Nẳng 7 ngày, ăn quaỳ ở đó.

Ngồi cafe cóc Lê Lợi, với nước mía, tụi bạn nói : " Ở đây cực lắm Lucky, sáng ngậm đắng, chiều nuốt cay, vất vả kinh người !"

.Ky mẹt đần thúi ra, đéo hiểu mie! Chúng nó toàn ăn mới chơi, giết thời gian phải gọi bằng cụ, khổ cái đéo gì chứ?

Xong chúng nó thấy tội nghiệp Ky, mới nói : " Sáng cafe không đắng là gì, chiều nhậu bia rượu không cay sao được! Không có đâu khổ như đất này! "

Mà câu này từ miệng ông Thanh Nguyễn Bá nói ra đấy nhế! Ông này khiếu hài hước cao chi bộ nhễ!





Khuyết Danh (797)

@ Già không Đều : Anh vui lòng cho em tên quán , đường chính xác được không ạh? Mùa Thu này em lại ra Hà Nội . Đợt rồi bạn dẫn đi ăn một vài món nhưng em dị ứng tôm không ăn đựợc

Cảm ơn anh



Già Không Đều (798)

@ Thi 380

 

Định gài đểu để Anh phải lộ hàng hử, hông bao giờ giữa mùa hè tuyết rơi nhế, ha ha

 

Chúc mai ngon miệng, nhớ phải uống bia chai Hanoi nữa mới chuẩn nhế he he.



tieuthithi (799)

Chết bỏ mẹ anh Già nhé keke .. lúc nãy em chưa đọc kỹ nên ko để ý . Quán em Hà thì biết rùi hehe ...bọn em vẫn thường tụ tập ở đấy nhưng có thấy giới thiệu gì đến món đó đâu ? Vậy chắc anh em mình có khi gặp nhau ối lần rùi cũng nên ke ke...@Chận : hay  hôm nầu mấy anh chị em mình làm quả ộp ở quán em Hà đi hehe 


Già Không Đều (800)

Ui, Út Danh hỏi Anh đó hả, sin lỗi, chưa kịp Hé lô Vàng son mới, sori sori, sin chầu sin chầu Cưng nhế.

 

Anh chẳng có địa chỉ cụ thể số nhà của Hacinco, nhưng dễ tìm lắm, em gọi taxi hay xe ôm( gọi mẹ Bà Dì xe ôm cho nhanh, bà ấy gọi là có, he he) rùi bẩu đưa đến ngay cổng làng sinh viên Hacinco, quán ngay cổng bên phải, nó thuê mặt bằng Hacinco mà.

 

Em có nốt ruồi duyên nhưng ăn hàng cũng máu me phết đới nhờ, he he, so nice!

PREVIOUS POST