Be a Christian [1] :P3



Be a Christian [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-04-30 02:30:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [A couple days ago some sweet ladies] lén PM hỏi Trung Tướng, [how to be a Christian], nghĩa là, làm sao để nên Con Chúa? Lại có [an old guy] hỏi, anh muốn thành Con Chúa, muốn Rước Lễ Xưng Tội, nhưng anh vừa được cất-nhắc vào một vịtrí chánhquyền quantrọng, anh muốn giấu Đức Tin, ổn không? Vậy Trung Tướng bốt bài này, như một Tâmsự, hơn...

1272 Comments (Page 3/7)

Mr. Tran (401)

@Đơn Mai Khôi:

Con bựa nầu dìm hàng em mới cả các Vàng Son chưn chính khác thì đảm bẩu nửa quán song phi vỡ loa cỏn, khỏi lo em nha!

@Bô cứt:

Mỗ bắt đầu khó chịu mới việc cô đong đưa Đơn Mai Khôi rùi đấy. Liệu hồn nha con kia

@Déo mặt \./ méo:

Hehe, xin lỗi caca (tiếng Phớp nghĩa gì quên mẹ), địt cụ caca hehe

@Dái Ghẻ:

Đéo gì sâu dìm hàng mỗ ghê vầy? Gánh hành lý ngàn dặm gù mẹ hết lưng à?  Đéo chơi, đéo chơi trò Tây du đâu.

Thêm quả thắc mắc mới Dái Ghẻ aka Nhà Tây du nổ học cái:
Bạch Long Mã là Thái tử phỏng? Thế cỏn biến thành ngựa đực hau ngựa cái?

Nhẽ ngựa đực mới đúng về giới tính. Dưng dái ngựa dài ngoẵng, cứ lõng thõng trên đường xa xăm thế á?

Mà quán nầy dững con nầu hay nổ kèn khủng, kèn hoành rùi kèn dài mới cả kèn vươn vươn ý nhở?



DG (402)

Địt mẹ biên được một cồng dài lòng thòng dư dái ngựa cho tên Điền nòng nọc thì lỗi kỹ thuật hỏng mẹ, tức nổ dái, hehe.

 

Tên Điền hông nên nặng nề quá chiện Tiên (Lão) mới cả Phật (Giáo), gợi ý cỏn chi tiết Phật Tổ dùng bàn tay (5 ngón – ngũ hành) để khắc chế một cá tính ngỗ ngược, nổi loạn như Hầu Vương. Nhế?

 

Và không phải ngẫu nhiên, lá bùa hóa giải cho con khỉ nầy lại được dán lên đỉnh núi, nơi tiếp xúc nhiều bão tố, gió bụi ... nhất. Phải chăng tồn tại đâu đó ở cái củ sọ của mình một điểm, mà nếu khai thông được thì hoàn toàn có cơ hội để mần ông người đúng nghĩa, đỡ mất công dí đầu lâu vầu bể phốt như anh vưỡn đang áp dụng cho con đĩ Cổ Nhuế thần tượng của cô Điền nòng nọc.

 

Ngày xưa xem phin nầy, anh thường tự hỏi những câu đơn giản, kiểu như việc đéo gì phải làm hàng qua 81 nạn mà hông bay con mẹ nó cho nhanh? Hehe hài hước tí là sâu không ngồi nhà lên thằng Gúc cho tiện?

 

Ý thứ 2 của Điền càng sai, gợi ý tiếp rầng Cà sa hay Thiền trượng là những vật dụng được tặng bởi cửa Phật (Quan Âm), còn Bát Tộ vàng được tặng bởi vua Đường aka Phàm tục, phải đâu là muốn mần con Phật, thì dứt khoát phẩy rũ sạch bụi trần? Hehe.

 

Anh nghe loáng thoáng con Trạn Khắm đã nổ, dưng cứ để cỏn nổ đi cái đã, anh đi chén cơm rùi anh vầu tát gãy răng con Trạn aka Sa Tăng nầy, hehe.

 



Mr. Tran (403)

À quên, địt cụ con Tế điên mặt \./ xiên đương thi tốt nghiệp hòng tốt nghiệp được Bệnh viện tâm thần hử con kia?

Quay ngon nha con thần quynh. Đừng để thi xong ra là ca bài "quay nhầm, quay nhầm, quay nhầm..." là teo đới!

Sư bố con thần quynh bộ binh hốt cứt! hehe


Банан (404)

Sắc sảo, trí tuệ, bản lĩnh, nóng nảy như Hầu Vương aka anh DG hoành @Zái ghẻ: Thảo nào trước đây thấy mặt cu lúc nào cũng nhăn nhó anh lại tưởng cu bị ghẻ thật hóa ra không phải mà cu là khỉ cạo lông đi để để đội lốt ông người.


Bố (405)

à, à, có lẽ bố đã hiểu . cu dái nói là những con lợn chửi công nhạt, cấm đong gái là bọn ngồi ăn sẵn (lại còn nỏ mồm) ?!
 
quán có cu chuồn chửi cũng diên vào hạng thượng thừa. mới cả cu lẩm cẩm nữa. dạo này chúng nó chết đâu mà ít vào chửi cho quán rộn ràng nhể ?

Mỗ bắt đầu khó chịu mới việc cô đong đưa Đơn Mai Khôi rùi đấy. Liệu hồn nha con kia.

hố hố, hình như cu nhầm nhọt. bố xí phần trước rồi. đấu súng chăng ?

@ Hồng vàng ơi, em chỉ là của anh nhá. đừng dại dột mà nghe theo bọn phi công chẻ. chúng chỉ hùng hục bốc đồng tý rồi chết đứ đừ chứ chả ăn thua đâu. anh thâm hiểm hơn, kinh nghiệm hơn trong chường tình. hứa đấy. gặp anh, em không phê thì anh ... phê ! hố hố.



LonelyRose (406)

Nghe Celine hát chút nữa nha chibộ. Ngày nghỉ đẹp giời thế nài hông có chút nhạc phí wá đi.

 



DG (407)

Cảnh cấu em Lôn Râu khi có ý định trao phân gửi thận cho thằng Bô C..t mới cả thằng Trạn Khắm nhế em, gợi ý cho em biết một thằng thì vửa hói mà lại rẽ ngôi giữa, một thằng thi chiên gia đeo nhữn ngón giữa, he he.

Trong diễn biến đó, anh nghĩ em nên tính đến một giải pháp khác, anh hông có ý nói là anh đâu em nhế, há há há!


LonelyRose (408)

@ Bố mới Trạn: Em đã phần nào ân hận vì bịnh tim chùm bẩm sinh, giờ đau khổ dư nài:

Chiện 3 người by Mary MacGregor

(À em nhắn Bố Bờm có đong em Ky hay Trạn có đong em Hê em cũng hông bùn đâu nhá)

 



Bố (409)

bố nói luôn nhá: bố đéo còn tóc để mà rẽ ngôi giữa nhá thằng cu dái. có một chỗ bố cũng đéo có tóc đấy. nhưng mà chỗ đó của bố thì xét về độ hùng dũng, kiên cường của nó các cu lắp tên lửa vào cũng đéo kịp. hố hố.
dù biết nói như vậy sẽ làm nhiều con lợn buồn, con chủ quán lại ngậm ngùi ngó xuống hạ bộ của mình với niềm chua xót khó nói lên lời nhưng biết làm sao khi tính bố ưa thẳng thắn, thật thà.
hoho


Банан (410)

Ngồi buồn phọt tặng chi bựa khắm quả ảnh gọi là của người phúc ta cho hoành:



Mr. Tran (411)

@Đơn Mai Khôi
Kệ bọn già hói nỏ mồm em nha.
Let me be your hero, baby...

p/s:
Mỗ chỉ yêu mình em và tất cả các Vàng Son khác (trong và ngoài quán), thế thôi. Thề!



LonelyRose (412)

@Chuối

Hình thiếu lời bình:

Dọn tí phưn rơi, nhặt từng ngọn lá

Ta nưng niu gom góp dựng cơ đồ...



Mr. Tran (413)

Hình ảnh Khỉ đột Vương Dái Ghẻ hehe hàng phục Ếch tinh và Dê tinh trong E-con-phắc trên đường đi thỉnh kinh gì đéo rõ


Bố (414)

không, hồng vàng, anh chỉ yêu mình em. thề.
em ky có nhiều con lợn khác đang đong rồi. anh nhường.
chúc em tuần mới vui vẻ, hạnh phúc (vì có anh, hohô).


Банан (415)

@Lôn Zầu: Không phải thiếu đâu, anh đang đi theo chủ đề của Lôn Zì cơ mà. Ý anh là ông người sau khi chết có khác gì cái đang rơi của voi đâu, mà Đạo thì chủ yếu giải quyết cuộc đời con người sau khi chết thôi, anh cũng muốn diễn giải nôm về Đấng toàn năng nhưng chưa thành lời. Cho hai câu của em vào hóa ra lạc mẹ nó đề đấy.



Enterprise (416)

@Cô Déo:

Ừa, hehe.

Nếu cô đã trồng cây với ý-nghĩ chỉ để chăm-sóc nó lớn mà không phân-biệt phải trồng cây gì, nó đẹp thế-nầu, quả ăn ngon không, có thằng-nào chê mình bần-nông không, hehe, mà vưỡn chưa cảm được thì anh cũng chịu, hehe. Dưng chắc là cô sẽ thấy được cái-gì-đó nếu cô tìm.

Theo anh thấy, các lý-thuyết khoa-học hay đạo đều đã có sẵn. Con-người chỉ tìm ra chứ không tạo ra. Cho nên cô không thể tìm nguồn-gốc của nó mà chỉ có-thể tìm hoàn-cảnh phát-hiện ra nó.

Lực đẩy Archimedes có phải do Archimedes tạo ra? Hỏi đã là giả-nhời, hehe.

Vậy người-ta theo đạo để làm gì? Hehe. Thế anh thử hỏi lại: vậy electron phải chạy quanh hạt-nhân để làm gì? Hehe.

Quy-luật nó thế.

Làm-sao biết theo đạo là quy-luật? Hãy xem sự ổn-định của xã-hội có đạo.

Làm-sao biết đạo nào là chính đạo? Cũng làm như trên, hehe.

Vậy lợi-ích của nó là gì?

Hehe, cô cứ tưởng-tượng xã-hội mà mọi quyết-định của cô đều dựa trên thông-tin chuẩn. Hehe, nhiêu đó đủ để người-ta hướng tới không cô?

Xây-dựng xã-hội với thông-tin chuẩn cần gì đạo? Hehe, anh giả-nhời rầng cô đang theo đạo mà cô không biết đấy. Giống như chuyện cân voi của trạng gì ấy. Cổ dùng lực đẩy gọi là Archimedes dưng cổ không gọi tên nó là gì, hehe.

Đó là nói về thế-giới mà con-người cảm thụ được. Còn thế-giới vượt khả-năng cảm thụ của con-người? Hehe, cái này thì anh chịu.


LonelyRose (417)

Ý anh là ông người sau khi chết có khác gì cái đang rơi của voi đâu, mà Đạo thì chủ yếu giải quyết cuộc đời con người sau khi chết thôi @Chuối,

 

Em đương cố hiểu í anh. Với con mắt của kẻ vô thần thì em lại thấy Đạo có giải quyết các vấn đề hiện hữu của con người đấy chứ? Cố gắng diễn giải thêm đi anh?



bienduc_hai (418)

Chú Hải của các cô đơi, hehe.Vửa về đã nghe ngứa lỗ tai quá thể, hehe, thì ra trên nầy đương bị con Điền nói chú thần quynh với con Kiev mần quan tòa xử chú kiêu ngạo.

@Kiev: Chuyện nhắc đến danh Chúa, nhẽ cô hơi hố đó con ạ, danh Chúa là gì? Có phải là danh đã mạc khải cho ông Mosses trong bụi cây cháy rực không? Và để tránh kêu danh đó cách bất xứng, dân Chúa đã dùng từ Đức Chúa thay vào có đúng không?
Ôi thôi, ong mẹ đầu lâu khi nói chuyện Tín Lý.
Nhẽ cô là Cơ Đốc Nhân nên làm theo luật máy móc như các ông Pharisee và các Kinh Sư; thế bên cô có cấm truyền máu cho bệnh nhân không cô kia???
Dừng phát, chờ con Kiev xác định tôn giáo.
@Điền:hẽ hẽCô làm chú hơi thất vọng quá con nòng nọc kia ạ, nhẽ cô định biên kinh thánh của đạo cô đương sáng lập bằng chữ nòng nọc phỏng? 
(nói chung cho con Kiev) Chú thật, hai cái ngụ ngôn đó đã thay chú nói rất nhiều chiện, khỏi phải chanh lựng mệt mỏi mới các cô.Các cô có thể nương theo cái nhời bàn đó để nói rộng ra vướn đề.
hehe, quên dậy các cô, hai cái truyện đó là của một nhà huyền bí học trứ danh đấy, đừng có tưởng bở nhé mấy con thần quynh tự kỷ. hehe.


DG (419)

Em Lôn Râu ngồi chờ con Chuối Thanh Trì thuyết đạo có mà chờ đến tết Công Gô!

Con nài chỉ có Đạo Lộn Nhù là giỏi chứ Phật mới Chúa cái gì? Nhõn việc rình xem anh có làm ở Ê Côn Bắc hay không mà mất suốt một thời gian vầu hóng hớt ở lốc này đới, hehe.

Hôm nầu rũi mời Chuối qua Ê côn bắc chơi nhế Chuối, hehe chết cười mới con nài.

Nhân tiện giới thiệu luôn mới Chuối, quán nầy có một con hiện đang a dua ở một dự án BĐS khá khá ở mạn Tây HN, thời gian vửa qua bận tham gia quán nhát được nhát không vì đương phẩy còng lưng chạy chọt tụi Hà Nội một số thủ tục pháp lý mới cả tập trung bung thông tin để lừa dân đới, hehe trên VTV1 hay 3 gì đới cũng có.

Con nài trung tuổi, và dự án nầy là một dự án quan trọng đầu tay của một tập đoàn vốn đã mất kha khá công lăng xê trên internet mấy niên này, chủ yếu là tư vấn nước bọt.

Chuối có ngon lùng nốt tên tển đi, há há há.


Банан (420)

@Hải Zớ: Trước tiên không cần chú hỏi, anh còn phơm với chú là: anh sinh ra trong một gia đình ki-tô hĩu. Sau đấy anh hỏi chú: Đến giờ phút này đạo đã gúp gì cho chú hay chú thử đặt vấn đề chú sẽ thế nào nếu đến giờ chú là kẻ vô thần?  Anh đang băn khoăn quá.


Банан (421)

@ Dái Ghẻ: Sư bố cu Dái Ghẻ, anh xác định mạng là ảo nên không có hứng tụt quần bựa nào ở đây. Thỉnh thoảng có tụt quần thì chỉ là cho vui chứ đéo bao giờ lột chuồng con nào ra cả, mà trình anh có tụt được bòi ý. Anh nói thế cu có hỉu?



DG (422)

Nầu, giờ anh sẽ giúp các cô tóm lược cốt truyện của Tây Du, một tác phẩm loằng ngoằng nầu là yêu ma quỷ quái, nầu là Phật mới cả Tiên lộn tùng phèo...dưng qua đó, bảo đảm các cô sẽ có được cái nhìn khá cụ thể, thực chất và quan trọng là ..dễ nhớ hơn một mớ lý thuyết phức tạp nhiều.

 

Tây du là một câu chuyện dài kỳ về hành trình qua Tây phương thỉnh kinh của 5 mạng, bâu gồm Tam Tạng, Ngộ Không, Bát Giới (aka Déo mặt lồn ngựa), Sa Tăng (aka Dạ Xoa aka Trạn Khắm kiến hôi nổ về kiến trúc vòm dư lồn), Ngựa thần (aka Ngọc Long thái tử);

 

“Thỉnh kinh” là gì? Đơn giản dễ hiểu là hành trình đầy gian nan trắc trở của mỗi ông người truy tầm chân lý – một thứ vốn đã tàng ẩn sẵn trong mỗi con người;

 

Để đặt được vấn đề một cách có lô gic, lại cần hiểu thêm một số trò mất dạy của tên Ngô Thừa Ân nhàn hơi rỗi việc phịa ra, Tây Trúc là đâu? Có phải là từ Phương Đông sang phương Tây diệu vợi hay không? Chân lý mà ta đang tìm là gì?

 

Anh đồ rằng tên Ngô Ân này mà tham gia quán Bựa, kiểu đéo gì cũng bị dững thằng vô giáo dục dư con Tế Sì Gồng nó ỉa cho tràn mõm vì tội dẫn dụ lòng thòng dư dái ngựa hưu trí, hehe.

 

Còn tiếp.



DG (423)

Tiếp nổ phin Tây Du.

 

Tây Trúc là thân người, Chân kinh là hình ảnh tượng trưng cho chân lý, cuộc thỉnh kinh chẳng qua là con đường tìm về nội tâm của chính con người, nhìn lại nội thân của chính mình..

 

Và 5 nhân vật dư anh đã biên ở trên, nó chính là Simacai các cô, các cô cần ăn no dư con Bát, máu gái và lười biếng dư con Bát, các cô cần ba phải, đạo mạo nửa mùa dư con Tạng, các cô cần lý trí dưng nóng này dư con khỉ, các cô cũng chỉ là thứ cần mẫn vai u thịt bắp mồ hôi dầu dư con Sa Tăng hay hehe các cô làm sao thoát được dững nghiệp chướng dư con ngựa Bạch Long.

 

5 mà là một, để đạt được sự hoàn hảo aka chân lý, đừng cô nầu nổ rằng địt mẹ anh hông máu gái, anh hông bị cám dô, anh hông cần lý trí ... thiếu một cái, các cô không còn là ông người nữa chứ đừng mơ màng chiện mần ông trâu ông chóa dư con đĩ Cổ Nhuế đệ anh, hehe.

 

Còn tiếp.



Khuyết Danh (424)

 

@ Tặng tàn thể mới anh chi bựa..

@ Anh Tế: thi tốt nhé anh, cảm ơn anh, em chẳng bao giờ buồn cho những điều vớ vẩn. Nếu có bùn em gửi hết vào thơ cho nung ninh....



DG (425)

Tiếp nổ phin Tây Du.

 

Về phần phân tích cá tính, hình ảnh đại diện cho 5 nhân vật, các cô chắc đã rõ. Chừ anh gợi ý một số chi tiết tiêu biểu để cùng thảo luận nầu, hehe nhớ là thảo luận theo ngôn ngữ đơn giản nhất nhế, đừng dư con Hải Dưới bày đặt sính từ ngữ chiên ngành lòe bịp anh em, đèo mẹ.

 

Có một chi tiết rất hay, mà anh thấy nhiều thằng lấy mần trò cười rất vô duyên, là câu hỏi dư này:

 

Tại sao Tôn Ngộ Không 72 phép biến hóa, thần thông quảng đại từng đại náo thiên cung, lại bị lũ yêu ma đôi khi chỉ là con thú canh cửa của đám tiên phật chầu rìa nó hành lên hành xuống?

 

Các cô để ý, trước khi tiêu diệt yêu ma quỷ quái, bâu giờ cũng có màn chọc gậy huỵch huỵch xuống đất, lôi cổ thằng Thổ Địa hoặc Hà Bá ra truy hỏi, nó là như nầu? nó là con ai mà mất dạy thế vươn vươn?

 

Nghĩa là gì? Là truy gốc gác lai lịch! Yêu tinh là cái xấu, cái ác, muốn trị được cái xấu cái ác, cần biết nguyên cớ nó do đâu? Biết được rồi thì trị chỉ là chiện nhỏ dư con thỏ, phỏng?

 

Có dững loại yêu ma, kiểu dư ông Rết thành tinh chẳng hạn hoặc giả Bạch Cốt Tinh aka Hường Ngò chẳng hạn, đó là do cái ác tích tụ lâu ngày, mới loại nầy sau khi xác định rõ lai lịch, cho một gậy là cút về mới cụ Mác cụ Lê ngay đéo phẩy dài dòng văn tự.

 

Dưng có dững loại, xác minh lý lịch xong, hoặc bị nó đòm thì mình được cứu, hoặc mình chuẩn bị đòm nó thì có thằng mả mẹ nầu đới trên trời phi A380 xuống xin xỏ, muốn diệt cũng hông diệt được dù rằng đã từng Thiên cung đại náo? Đó là cớ làm sao?



DG (426)

Em Danh chiều nay vác lưới ra đầu Tô Lịch đoạn Cầu Giấy mà đón con Tế Sì Gồng, dự kiến chừng 3h chiều là cỏn nổi đới em ạ, nhớ là nằm úp nhế. Các cụ bẩu gái ngửa giai úp đấy em!

Con nầy chiên gia học đúp lại sính bệnh trầm cảm, sáng nay thi hông "qua" hắn đã "tính" rồi, em yên tâm, Giờ em chịu khó ngồi iêm tí anh nổ nốt mấy cồng rùi anh cút đi lo kèn đám ma cho con cỏn, em tha hồ, hehe!


DG (427)

Dững yêu ma đó, nó là ai nếu không phải chính là dững cái xấu trong chính con người mình. Biên đến đây nôm na các cô hình dung ra 2 loại, loại yêu ma “trong” và loại yêu ma “ngoài”. Ngoài thì dễ đòm chứ còn trong thì khó khăn lắm lắm, giết cái “trong” thì khác đéo gì tự mình bóp dái mình?

 

Thôi anh có việc chạy chút, chiều rũi anh lại vào nổ mới các cô, mỏi tay quá, đèo mẹ!



LonelyRose (428)

@ Chuối: hông giả nhời em à?

 

Rốt giống Déo, chưa có duyên mới tôn giáo, không ép mình được. Dưng Rốt cũng trăn trở tí, nhẽ lừa đương rất cần một tôn giáo sáng láng để giúp vực dậy đời sống tinh thần trong hoàn cảnh nầy, khi xã hội huyền tuyền thiếu vắng lý tưởng, triết lý sống, niềm tin...

 

Về tôn giáo, Rốt có 2 nhận xét nầy:

 

1. Nhìn ra thế giới, Phật giáo ra đời trước Thiên Chúa Giáo quãng 5 thế kỷ, Hồi giáo ra đời sau Thiên Chúa Giáo quãng 7 thế kỷ, dưng phần lớn những nước có 1 trong 2 tôn giáo này là quốc đạo đều là những nước đang phát triển, nhiều nước còn mờ mịt về triển vọng kinh tế, chính trị. Bi giờ nếu xảy ra thế chiến, thì chính những nước nầy sẽ là chiến trường.

 

 

2. Đặc biệt ở Lừa, Phật Giáo đã có mặt gần 2000 năm, dưng không hiểu sao không thể triền bá được đạo đúng nghĩa và thiêng liêng dư bên Lào, Miến... mờ ngày càng biến chất. Nếu muốn tồn tại thì cũng phải thay đổi, nếu không thì cũng đến lúc thoái trào, hoặc giới hạn lại trong thành phần tinh hoa là những phật tử đích thực…



Банан (429)

@Lôn Zầu: Anh hỏi tên Hải Zớ là cũng đã là trả lời em rồi mà, em thông củm mồm anh hơi bị méo nói không được tròn vành rõ chữ.


Phá Điền (430)

 @Dái Ghẻ
hehe tên Điền đặt nặng cái đéo gì hử?
ý tên Điền rầng, Tiên mới Phật, đó là 2 thếgiới khác nhau, thuộc về 2 tônggiáo khác nha, mặcdù có vẻ như thếgiới Tiên chưa bâu giờ tồn tại trong một tônggiáo đúng nghĩa.

các già hói đã nhậpnhằng giữa Tiên Phật, khi tậunên chiện Tây Du, mần mọi thứ giở nên lộnxộn, và phứctạp. cũng như chiện chập Ngũ Hành lên Bát Quái mà luận, hehe chỉ thấy tốităm mà thôi.

Phật Tổ dùng bàntay 5 ngón để trị Khỉ Tôn? hèhè, đó là Toàn Năng của Phật Tổ, liênquan gì đến Ngũ Hành? thế theo con Dái Ghẻ, Ngũ Hành là gì?

vướnđề traođổi côngbằng: hèhè, cái bát vàng là sở hữu Không Ai Sất. đại diện Không Ai Sất là vua Đường, đưa cho Đường Tăng, Đường Tăng đem lên Phật Tổ đổi lấy Kinh Sách, mang về giao lại Không Ai Sất. hèhè cái bát ý huyềntuyền có giátrị traođổi nhở?

thế tại sâu phải trải 81 kiếpnạn? đó là vướnđề riêng của thầy trò Đường Tăng, và cũng là Toàn Năng của Phật Tổ. trải xong, thầy trò Đường Tăng nhận ban thưởng xứngđáng (thành Phật, thành Bồ Tát, nói chung là thành đệ Phật Tổ). hehe lại côngbằng, phỏng ạ?



Nguyễn Tinh Tế (431)

Anh vửa về đây. Chưởi vài câu dồi đi chén cái.

Chước hết anh có nhời cảm ơn chân chọng và cái giò heo muối đến các cỏn Phập Liệt, Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Déo Mặt \./ Méo, Hải Zưới đã có nhời he he chù ẻo.

Đặc biệc em Danh và tất cả các ẻm vàng son quán có thêm he he đóa hồng và sô cô la. He he.

Mấy con bần nông dư con Đinh Số Tám, con Bô Cứt, con Được Đầu Bòi, con Kép MẶt \./ Lép, con Chuối Cả Nải, Vươn Vươn, một sô cứt mới thau mạt cưa tráng miệng he he miễn phí.

Thế đã, biên nữa sẻ bị ẻm chưởi. He he.


kochumbenim09 (432)

em khiết danh ..đã nhận và đóng dấu ...


chỗ thầy hết mực đỏ đờn bà rùi ..thông cảm đếu phải hàng giả đâu


Nguyễn Tinh Tế (433)

Địt mẹ con Chím Số Chín kia thuộc đơn vị nầu, biên chế ở đâu, sếp là thằng nàu? Khai mau. Đụng tới mấy con dấu cũa anh là tù rụt sương nha cỏn.

Xem hai con Chặn Khắm Nhi Đồng mới con Bô Cứt Già Hói Để Ta Bu tranh em Rốt Xinh mà chết mẹ nó cười. Há há.
Địt con mẹ một già hói mới một tin tin nhẩy vầu a lô sô tranh vện nhà người ta lại còn phán quyền sở hủ dư đúng dồi í. Trơ trẻn đến thế là cùng he he.
Khôn ra đi chứ, anh đéo lột da sống đời mà dậy hai thằng mầy mãi. Địt con mẹ bỏn nhát nửa. Há há há.

Tí chén song lôi con Dái Ghẻ nhứn hố xí cho nó thông, đù má nó nghẹt hổm rày rùi. He he.


kochumbenim09 (434)

địt mẹ tế diên mặt xiên như \./ ông trâu ...đòi đóng dấu nầy ...già rùi còn  đú nầy ...muốn dấu với má nầy...dấu chịn giữa mẹt luôn nầy ...





Nguyễn Tinh Tế (435)

Hiện tượn xả hội Lừa tối tăm dư vầy, theo quan đỉm của anh, huyền tuyền do chế độ Cộng Xản gây ra.

Con nầu thắc mắc tiên đề nầy mần ơn đứng dậy, bước ra khỏi ghế, sắp hàng chật tự, há họng đợi anh.

Ở ngoài Bắc anh đéo biết chứ chong Nam chước Bẩy Nhăm đâu đến nỗi. Tính tương thân tương ái cộng đồng nguôn phết, đéo lọc lừa, ma giáo, lưu manh, mất dậy dư giờ.

Khen chế độ Ngụy thì đương nhiên, cơ bản nó tốt hơn Cộng xản bi chừ.

Biết đâu nay mai Lừa hậu Cộng Xản, lại đến màn Cha Chiền Con Nối dư Bắc Hàn hây Anh Em Chiền Nhau dư CuBa hây Quưn Fiệt dư Miến Điện thì các cô lại ngửa mặt than chời, tiếc núi cho một thời Cộng Xản vửa he he lâm chung?

Mà thật sự, dân chúng bắt đầu lầm than từ hồi 2k8 sau cú lạm phát trứ danh, cuộc sống khó khăn kéo theo dững hệ lụy xã hội khủng khiếp. Trước đó dẩu gì cũng dể thở hơn nhiều phỏng?
 
Quảng thời gian phồn vinh giả tạo tại thành fố Sỳ Gòn của anh chỉ nhỏn mươi niên, từ 199x đến 200x(X<8) là chấm dứt mẹ. Sau đó là một chuỗi ngày kinh hoàng.

Nghỉ giải lao đi pha cà phê tí. He he.


DG (436)

“Hiện tượn xả hội Lừa tối tăm dư vầy, theo quan đỉm của anh, huyền tuyền do chế độ Cộng Xản gây ra.” @ Tế thần quynh thừa lưỡi.

 

Cho nên mần cách mạng mà hoành được dư cô Đẻn (Ních của thằng Bin La đen – đệ anh) thì hẵng mần, chết cũng chết hoành con bà nó tráng! Chớ cái loại chỉ dừng ở mức vận com lê ưỡn ngực trước tòa dư con Kù mới cả xô ghế chưởi rủa dư con đéo gì Lý (ních của thằng Lý Nguyễn Văn) thì tốt nhất là câm mõm cho lành, nhể con Tế nhể? Hehehe.

 

Đéo biết thằng 3 Ma nó có bịp anh hông dưng hôm nai anh vưỡn gởi một lời tiễn biệt thân ái đến cu Đẻn, há há!

 

Hehe cứ nghĩ đến dững vụ nài anh lại chết bố cười, kiểu “cách mệnh” của mấy con dở người nài chả khác đéo gì tính chiện lấy súng chun quần mà đòi bắn ông B52, lạc quan đéo chịu được.

 

Anh mong muốn trong tương lai gần, bọn Cộng xản ác ôn lại có cơ hội đòm phát trúng giữa mặt cu Tế, sau đó trong vòng 24h thả mẹ xuống kênh Sì Gồng cho cá nó rỉa cái kèn hỏng, kịch bản y dư hôm nai cu 3 Ma đã áp dụng đối mới cu Đẻn – đệ anh.



minhhuong (437)

Cúc cu, chim rừng hót líu lo con cúc cu!
kekekekeke

Chào chi bộ Bựa . Cùng thảo luận nhé:

- Làm phò có bị cấm trong Thiên Chúa Giáo không? Đéo thấy, đéo có. Chả sao cả.

- Các giai bựa làm ơn trả lời thành thực 1 câu hỏi thú vị sau : Khi các giai đi chơi phò, giai và phò có hôn môi nhau không, đối với 2 đối tượng: phò qua đêm 1 lần không giờ trở lại, và phò quen thân ưa thích của bản thân.

Em biết anh Roai, Cò Lả nữa chắc không trả lời câu này, bởi ảnh bẩu hổng chơi phò bâu giờ kekekeke


minhhuong (438)

Về vấn đề "Làm phò có bị cấm trong TCG không", câu trả lời "KHÔNG" là do em lấy ra từ bài tổng hợp nhời Trung Tướng kính dâm í nhầm kính yêu về đề tài tôn giáo. Phần này chưa được tống lên lốc Bắp Ngô. Sẽ.

Đây là 1 đoạn trích cho chi bộ tham khảo:

"Trong Kinh Thánh, thú thực theo Trung Tướng đọc, chẳng có đoạn nầu cấm gái làm phò. Ngay cả Thánh Bà Mary Magdalene cũng từng là phò. Phúc Âm cũng kể chiện Jesus từng chúc phúc cho phò và từ chối kết tội bọn vện ngoại tình. Chúa chỉ răn chiên không được dâm dục.

 

Đấy là 2000 năm trước. Bi giờ Chúa có thoáng hơn?"



DG (439)

Gái Phò, thường có dững quy định mang tính nội bộ ngành dất hay, trong đó có điều khoản về việc không hôn môi khách làng chơi.

 

Nghĩa là sâu? Là làm cái đéo gì cũng được, kèn sáo vô tư, dưng hôn thì dứt khoát không!

 

Các ẻm lý luận rầng:

 

(1). Để dành cho giai yêu – và lập luận nầy là phổ biến.

 

(2). Tránh việc bị lây nhiễm này nọ.

 

Ti nhiên, cũng lưu ý rầng quy định nội bộ ngành như trên tuy phổ biến trên toàn cuốc, dưng thường chỉ có các ẻm  phò công tác tại các thành phố lớn, tỉ dư Hà Nội – Trung tâm văn hóa – chính trị - kinh tế của cả nước, hay Sì Gồng – hòn ngọc Viễn Đông một thưở, hoặc tại các trung tâm tình dục lớn là chấp hành điều lệ tương đối nghiêm chỉnh, còn các chị em đương biên chế tại tỉnh lẻ, đặc biệt là các tỉnh miền tây (hehe) thường zất chi sao nhãng;

 

Còn.



minhhuong (440)

Quốc đạo là Đạo Phật, Ấn Độ đấy thôi, là nguồn cội khỉ khỉ gì về Đạo Phật là giề, nhưng sự lừa lọc ma lanh này kia ở xã hội Ấn thì quá nổi tiếng đi.  Không lành như bọn Lào.




An Hoang Trung Tuong (441)

Zì đây bọn Simacai cụt tai.

Để Zì zậyzỗ các cô vài chiêu rùi còn xuống đường nầu.

@Bắp Ngô Yêu.

Zân Ấn đafần theo Ấn Giáo (Hindu, kiêng ăn thịt ông bò ý) em nhế. Còn số tínđồ Fật Jáo ở Ấn thì chiếm chưa tới 1% (thua cả Côngjáo), mặczù đạo Fật bắt nguồn từ đó, còn
Côngjáo từng bị truysát khủngkhiếp hơn cả Lừa.


Nguyễn Tinh Tế (442)

Bỏn hây ở chỗ, dìm dân đen để giữ chế độ bằng kinh tế chứ hông hẳn súng đạn, nhà tù.

Một anh đạp xích lô, chậy xe ôm, bán vé số, đẩy xe cóc ổi, vươn vươn, vửa ngủ chậy gạo ba bữa đã ong mẹ đầu lâu. Đó là chưa kể đến mắc nợ. Mà lúc nầu cũng bị xiền vật dư vậy thì làm lồn gì còn tâm trí chống đối.

Bỏn lại chiếm cao nhứt trong tỉ lệ dân đen, thế mới chó.

Dững cô giàu sụ dư cô Đức, Tuyển, Thắng, em Diệp, em Méng, vươn vươn thì đèo nói. Các cô có ít của để dành cũng đâu ngu gì đi theo cách mạng phỏng?


Hồi hổi, lãnh tụ Cộng Xản chơi quả mần động viên bọn Chạn Khắm, Dái Ghẻ đi giải fóng miền Nam cực hây.


Thắng thì được tất: nhà lầu, xe hơi, tivi, tủ lạnh, gái đẹp, quyền uy, muốn gì được nấy. Cuộc đời đèo còn gì lăn tăn.

Thua thì chỉ mất mổi quả quần sà lỏn là cùng. He he. Thế nên tinh thần chiến đấu của bỏn bất khuất đã rõ.

Cùng thời điểm thì bỏn Ngụy gặp khó khăn tứ bề, sau quả Qua Tờ Gây thì liệt mẹ chứ đèo đợi đến Ba Mươi Tháng Tư.

Bỏn chóp bu Thiệu Minh thì chỉ đạo dư quặc, hết sai lầm nầy đến sai lầm khác. Chỉ đảo chính ăn hôi là giỏi. Nếu cô Diệm Nhu hông bị đòm tức tưởi thì giờ nầy bọn Dái Ghẻ mí Chạn Khắm mót vỏ cây mới bắt kiến hôi ăn qua ngày dư Bắc Hàn bi chừ chứ đéo? He he.

Còn bọn anh, Đác Nhợn, Dắt Mặt \./ Déo, Nhất Dâm, Chén Sành, Dủng Hói, Bắp Ngô, Ky, Mít, Vươn Vươn cần đéo gì lưu đày xứ người dư giờ?

Hẳn là sau Vĩ Tuyến Mười Bảy chắc Sỳ Gòn thành mẹ Hàn Cuốc dư bi chừ chứ đéo đùa. He he.

Ôi anh buồn.


minhhuong (443)

Ơ bỏ mẹ, , thế mà trước giờ em cứ đinh ninh Ấn Độ giáo là 1 dạng - nhánh của Phật giáo , thấy tượng tiếc đều hao hao nhau


An Hoang Trung Tuong (444)

Trong Tứ Đại Tông Jáo, thì xếp hạng theo tính fổthông là:

1- Thiênchúajáo (gồm cả Côngjáo, Tinlành, Chínhthống, Anhjáo..): quãng 2.5-3 tỷ.

2- Hồijáo (gồm cả Sunni, Shia..): quãng 1.5-1.7 tỷ.

3- Ấnjáo (gồm tuyền bọn Ấn Mọi hehe): quãng 0.8-1 tỷ.

4- Fậtjáo: quãng 0.3-1.5 tỷ.

Tại sâu con số tínđồ
Fậtjáo lại có sự chênhlệch ướclượng nhớn đến thế?

Tại bởi
Fậtjáo chẳng có sổsách thốngkê jì cả. Theo Zì thì có khi số Fậttử tuyềncầu còn ít hơn cả 300 trẹo.

Số tínđồ Thiênchúajáo cũng được ướclượng không chínhxác như Hồi, Ấn. Vì Tinlành jờ fáttriển quá tựzo, tới mức không thể kiểmsoát.



An Hoang Trung Tuong (445)

Trong Tứ Đại Tông Jáo, thì ba tôngjáo Chúa, Hồi, Fật, các cô ít nhiều đều có chút kháiniệm. Chứ Ấn Jáo thì nhẽ các cô chưa biết jì nhiều.

Vậy thì Zì sẽ chìnhbầy về Ấn Jáo, cho tới khi có phone của đốitác thì zừng, chứ không đủ 10 cồng hehe.

1- Ấn Jáo có lịchsử lâu đời ngangngửa Zothái Jáo. Chừng 3,000 niên hơn.


An Hoang Trung Tuong (446)

Tiếp chìnhbầy về Ấn Jáo.

2- Jáochủ Fật Jáo, Mr Bụt, cũng nguyên là một tínđồ Ấn Jáo hehe. Khá jống jáochủ Thiênchúa Jáo, Mr Jesus Christ, từng là một tínđồ Zothái Jáo.


An Hoang Trung Tuong (447)

Tiếp chìnhbầy về Ấn Jáo.

3-
Ấn Jáo là một tôngjáo Độc Thần. Thần của Ấn Jáo là Mr Shiva, tươngtự God của Thiênchúa Jáo.

Thần
Shiva là một siêunhân có x tay (x>2 hehe), rất yêu rắn (Ngài thậmchí còn thường quàng trên cổ một ông rắn hổmang bành trông rất oách), thích ngồi trên za hổ, thích ôm hiêu, và thích xài đinh-ba.


An Hoang Trung Tuong (448)

Tiếp chìnhbầy về Ấn Jáo.

4- Nếu nói về trìnhđộ tuhành, thì Ấn Jáo vượt xa các đại-tôngjáo khác, và gần với khoahọc nhất. Zù
Ấn Jáo chỉ gói gọn trong đất Ấn, và lan một ít qua Inđô, Đông Hồi, Nêban, Miên..

Đây quả là một điều nghe chối tai, zưng lại là sựthực hehe.


An Hoang Trung Tuong (449)

Tiếp chìnhbầy về Ấn Jáo.

5- Các đạosĩ Ấn Jáo
có zững khảnăng thựcsự mần các jàhói fải choángváng đéo thể jảithích, tấtcả đều nhờ tuluyện zững bài Công bímật, jống Thập Trí Công hay Thập Khí Công của Zì hehe.

Tỉnhư có cô đạosĩ bay được như ông chim. Lại có cô đéo cần thở hoặc bú nước trong vài tháng. Hoặc có cô có thể cắt mẹ một tay (or chân) rùi zán lại cho liền như cũ.


An Hoang Trung Tuong (450)

Thôi Zì xuống đường đây bọn Simacai. Đêm trước khi coi đábanh Zì thuyếtjáo tiếp.


minhhuong (451)

Thôi Trung Tướng xuống đường rồi, em chiếm quán tiếp


Nguyễn Tinh Tế (452)

@Em Hương Điêu:
Nhưn dịp cô Đen vửa về với cụ Mác cụ Mao bên em có tổ chất ăn mầng gì hông? He he.


DG (453)

"Các đạosĩ Ấn Jáo có zững khảnăng thựcsự mần các jàhói fải choángváng đéo thể jảithích, tấtcả đều nhờ tuluyện zững bài Công bímật, jống Thập Trí Công hay Thập Khí Công của Zì hehe.

Tỉnhư có cô đạosĩ bay được như ông chim. Lại có cô đéo cần thở hoặc bú nước trong vài tháng. Hoặc có cô có thể cắt mẹ một tay (or chân) rùi zán lại cho liền như cũ."@ Con Zì lồn so đĩ Cổ Nhuế.

Địt mẹ anh hỏi phát, thế có đứa nầu nổ được dư con Zì lồn so nầy hông? Đèo mẹ vửa vửa thôi chớ!.

Tối nổ chủ đề cai nghiện thuốc anh hóng mới nhế, không anh chưởi tổ cụ lên đới!



Phang_Phập (454)

Nói tiếp về bạn Lào: vì tính cách thật thà và chân thật của bạn nên ở Lào, vũ khí là thứ léo bâu giờ cấm nhế các cô, giờ là niên 2011 mà mua 1 khẩu súng dễ hơn mua bao thuốc là nhế, he he he,, còn thời của anh mần Lâm tặc thì đương diên, súng ống bắn thả phanh, đạn nhiều như hạt Ngô, anh tuyền ở mạn biên giới, lúc nầy đi rừng mà chả mần vài băng đạn AK47, he he he, dưng tại sao người bạn Lào ko dùng súng đó để bắn nhâu, he he he, vì đạo Phật đấy, Phật dạy từ bi và hướng thiện mà, he hehe, còn nếu thay tuyền bộ dân Lào bằng dân Viet thì xã hội chắc chắn sẽ loạn hơn Pa-ki-sờ-tăng đấy, he he he, vì sao thì đừng hỏi đi, tìm hiểu dưn Viet đi rôi biết nhá,đạo là thiện, trên đời chả có đạo nào ko hướng thiện cả, khi all dân theo đạo thì dân đó tuyền là thiện cả, nó khác xa ở Việt, ai cũng bảo tao heo Đạo Phật dưng hỏi Phật thế nầu anh cam đoan 99% léo thể trả lời nổi, trừ 1%thì đương diên toàn sư thì trả lời ngon. Cho nên ở Viet mới có chiện mồm niệm Nam-mo-a-di-đà Phật dưng thấy 1 điện thoại của người trước mình rơi ra thì nhặt bỏ mịa vầu túi coi dư của  mình, sau đó lại niệm tiếp để xin tài lộc, quan lộc, cúng thì chơi nguyên con Lợn or con gà, nói chung là tuyền món mặn, hhe he he, vừa ở chốn Phật ra dưng đi đường thì nhất quyết đéo nhường, cứ thế mà tranh dành, lạng lách, he he he, xem trong đám nầy có ai theo đạo Phật ko ta.


sahadin08 (455)

cúng thì chơi nguyên con Lợn or con gà, nói chung là tuyền món mặn,@ phập thun thút..
ờ đmc đạo phật thì khuyên kiêng khem chay tịnh..thế sao lại đi cúng ông lợn ông gà nhờ..đéo chuyện ....con hải dưới đi ỉa về chưa nhề vào cồng phơm phát đê..hay con phập lét này nó nổ ....tổ xư


Mr. Tran (456)

Nổ tẹo về các bà đi Quy aka 1 dạng tu tại gia, ngày rằm mùng 1 lên chùa, tối tối có thể tập họp đọc Kinh kệ.


Sau màn đọc Kinh khá thành kính sẽ làm gì nhở? Là màn tụ tập từng nhóm để hehe dìm hàng 1 ai đó đéo có mặt và tiếp diễn trên đường về nhà.
Rùi có lần đéo thể tưởng tượng nủi, chưởi nhau, vứt sách,  giật tràng hạt vì hehe chỗ nầy là chỗ bà, tổ sư nhà mài.....

Câu "Nam mô A Di Đà Phật" được tụng ở mọi nơi, mọi chốn, quá thể...

Rùi dững màn cầm hương chen lấn, đội mâm xô đẩy, hộp công đước, các trò rút thẻ, xem quẻ, bán sổ xố nhan nhản, tràn lan tại các Đền, Chùa, Phủ, Miếu xứ Bắc nầy.

Các con Thần, cháu Thánh tự phát nhiều hơn ĐBQH...

Túm lại giống mọi Tôn giáo khác, Phật Giáo ở xứ nầy không được tôn trọng chứ đừng nói đến việc là Quốc Giáo.

(Mỗ không nói dững người thực sự có Đạo nha, các cô đừng có mà nhẩy lên)



Mr. Tran (457)

@Dái Ghẻ:

Cảm giác khi thiếu thuốc sẽ là nhạt mồm nhạt miệng, người ngợm bải hoải, khó tập trung, vươn vươn...

Đối mới 1 super bomb dư ô thì mỗ nghĩ Liệu pháp dao lam sẽ hiệu quả.

Liệu pháp nầy ra sao?
Là cô đút 1 con banh xa lam aka dao lam aka dao tem trong ví or wherever. Điều kiện là luôn luôn phải trong tầm tay, dễ lấy.
Mỗi khi lên cơn thèm thuốc, cô thật bình tĩnh và đủng đỉnh lấy ra. Nếu có điều kiện thì nhúng qua diệu, nước nóng hoặc nước... Có cồn thì càng tốt không thì kệ mẹ nó, không vấn đề gì.

Tay thuận cầm dao, thật bình tĩnh đưa lên mõm, rạch 1 phát! Dứ khoát và mạnh mẽ vầu nhế!


Hy vọng cô sẽ sớm bỏ được thuốc!

Chân chọng!



Mr. Tran (458)

@Tế điên mặt \./ xiên và các bựa từng ở bên kia chiến tuyến:

Coi như ta là "đồng bầu", san sẻ cái khổ, chia bớt bi kịch đi, được hông? Kêu đéo gì lắm thế? Địt mẹ "đồng bầu" hehe


Đặc biệt, riêng mới trường hợp con Tế.
Nếu đéo có "304 năm nẳm" thì bi chừ hàng ngày cô có được song phi vầu alo Tướng thối mới cả được mỗ đổ cứt đều đặn, ngập tràn mõm hông? Hử?

Các bựa khác có thể oán dưng riêng cỏn thì phải hehe biết ơn và chân chọng. Nhớ chửa?


Sư bố con thần quynh


Phang_Phập (459)


A vừa đọc cồng con Tinh Tế anh có nhận xét sau:
1. Cỏn là sinh viên khoa Hóa trường léo nầu đó.
2. Cỏn là giáo viên dạy Hóa
Trong 2 cái trên thì anh nghĩ cỏn là Sinh viên thì dúng hơn, sáng nay cỏn bẩu con đi thi mà, he he he, nên anh ngĩ SV hiếu học thế là tốt, hơn anh cách đây 15 niên, nên anh cho nó 10 điểm.


Via Nguyen (460)

Địt mẹ anh hỏi phát, thế có đứa nầu nổ được dư con Zì lồn so nầy hông? Đèo mẹ vửa vửa thôi chớ!. @ Con Dế Gáy

 

Con Dế Gáy đéo gì dốt như cô Ky cử nâng ấy nhở?

 

1. Hải Dớ đâu da dạy cho Dế Gáy về bọn thầy Bùa Lổ Ban chiên da cắt chân cắt tay dùi gắn liền lại đéo xi nhê gì đi nầu.

2. Chiện tu luyện để bay được thì có phải mỗi Ấn giáo đâu, đó là chiện cực phổ biến. Tỉ dư con Đê vít cóp bơ phiêu đi xiên qua Vận lý trường thành điếu phải ảo thuật đâu nhế, công lực của tên tển đó. Tường còn đi xiên được thì bay nhảy có đéo gì phải xoắn nhở? Địt mẽ con Dê Gáy dốt như bò phát cho thơm mõm.

 

Cồng về Ấn giáo của con Mặt \./ rất liên thiên, dưng anh quá chán việc bóc mẽ cỏn rồi. Dạo nài tuyền biên khoa học thường thức,nản đéo chịu.



bienduc_hai (461)

@Chuối:Có vẻ như Đức Tin của cô đang gặp thử thách nhỉ, hehe.
Chú nói sơ sơ chiện chú để cô si nghĩ và đối chiếu mới đời sống đạo của cô nhé.
Chú là một tân tòng chớ không phải được may mắn đạo gộc như các cô. Chú được Rửa tội quãng cuối năm 200x (x>5) trong một nhà thờ nhỏ miền quê tây Nam Bộ. Trước khi được Chúa Thánh Thần thúc đẩy về với Chúa, nhà chú không có đạo nào, nhưng không phải vô thần. Lúc đó chú thích tìm tòi về các truyền thống tôn giáo xung quanh. 
Một hôm chú giật bắn cả người khi đọc được câu: "Anh em hãy cho không!" (Mt 10, 8). hehe, đây chính là điều chú tìm kiếm bấy lâu trong giáo lý các đạo. Chỉ có Sự Thiện Tuyệt Đối mới hành xử như vậy. hehe, đến mà xem, cuộc đời chú sau khi tái sinh trong Phép Rửa. Vẫn khó khăn nhưng trong lòng có thể vui vẻ luôn, vẫn gặp chuyện buồn rầu nhưng đều vượt qua cách dễ dàng...
Đặc biệt, chú thoát chết 6 lần mà vẫn bằng an vô sự, hehe (3 lần tai nạn giao thông, 1 lần bị côn đồ truy sát trong đêm, 2 lần cầm dây trần đang có điện 220V).
Liu ý chi tiết trên huyền tuyền là sự thiệt, hehe. Đạo Chúa của chú chỉ gói gọn thế thôi. hehe.


Mr. Tran (462)

À, Vìa mặt \./ "lên", nhắc mới nhớ. Các bựa mần em Ky mấy hôm nay không vầu quán rùi.

Ky ơi, em đâu? Sâu bỏ quán sớm vậy em?

Bựa nầu có câu giả nhời hông ta?



bienduc_hai (463)

@Din
Chuyện cô nói, hẽ hẽ, phải xét lợi từ thời Phật giáo nguyên thủy. Đức Phật ngài không ăn chay, và ngài chết, là do kiết lị, sau khi ăn thịt heo rừng quay của một thợ săn cúng dường. (liu ý hiện nay đa số Phật tử bác bỏ sự thật nầy, và thay Thịt Heo Rừng bằng Nấm Chiên Đàn; liu ý nữa: nấm nầy không có thiệt)
Đương thời, Phật cũng không khiến các thầy Bí Xu ăn chay ăn lạt chi sất. Các thầy ấy đi khất thực và dân cúng dường gì thì ăn nấy, chẳng dám kêu ca. 
Sau khi Phật tịch khoảng 1 thế kỷ, các sư sãi mở đại hội, thành lập các ban bệ, sưu tập kinh điển. Phật giáo lúc đó mới manh nha thành một tôn giáo, có Thượng Tọa Bộ (Giáo sĩ) và Đại Chúng Bộ (Phật tử). Vẫn chưa ngã ngủ chuyện chay mặn. 
Theo dòng thời gian, hòa trộn với các giá trị tốt đẹp của Ấn giáo và các tôn giáo khác (không sát sanh, trường chay, or khất thực... là mô đen đương thời của nhà tu hành xứ Ấn, nhẽ là mô đen tới tận ngày nay và không riêng ở Ấn nữa).
Phe tiểu thừa của các thầy Bí Xu đi khất thực không ăn chay; phe đại thừa từ tinh hoa của nhiều nhánh mà thành, thì tạo ra giới luật nghiêm nhặt hơn và dần dần trường chay.
Việt Nam, trước 75, có phái Khất Sĩ của tổ sư Minh Đăng Quang sáng lập, phục hồi tình trạng đạo hạnh nguyên thủy, không võng lọng xe dù, mà đầu trần chân đất bình bát rỗng đi xin ăn. Dân miền Tây mình cực mến mộ và theo rất đông. Đương thời có anh Năm Lửa là tướng của bộ đội Phật giáo Hòa Hảo, thấy ghét phái Khất sĩ, bèn mời tổ Quang rồi tỉn mất xác.


bienduc_hai (464)

(tiếp mới cô Din)
Rồi chuyện cúng cá thịt của Phật tử giả cầy, nhẽ bỏn không phải truy tầm ngọn nguồn xưa như chú, mà do bỏn nghĩ Phật cũng như bỏn, thích thịt ngon mỡ béo, cúng như vậy cho mau được chứng, mới cả, cúng thịt cá thì còn mang về hưởng xái được. Và, con heo quay, xuất hiện hầu hết trong các đền đình lễ hội, nhẽ cũng là một nét văn hóa mà nước mẹ mang qua đới!
Để kết, chú nói mới các cô Phật tử nầu dị ứng về cái chuyện Phật có ăn thịt hay không thế nầy.(cô nầu đã tụng kinh Trường A hàm chớ vội nổi sân mà mất đưc nhé!)Phật dặn các Thầy Bí Xu (Tàu dịch là Tỳ Khưu, Tỷ Khiêu, Tỳ Kheo... chỉ những sư đã thọ giới cụ túc) không được từ chối các thức người ta dâng vi lòng tốt, và các thầy được ăn ba món thịt sạch (các cô chịu khó gúc nhá).
Đức Phật là một thầy Bí Xu như vậy. (các cô vui lòng hiểu theo nghĩa đen, mần ơn đừng suy luận lung tung, mệt)
Sau đó ông Thuần Đàm Chuẩn Đà (hây Châu Na, Cuynda) con ông thợ rèn ở thành Ca Tỳ La Vệ có cúng dường Phật một món ăn. Phật dặn ông đừng dọn cho các thầy Bí Xu trẻ khác. Kinh Trường A hàm của Tàu nói là nấm Chiên Đàn, nhưng kinh điển Pali thì là thịt heo... (thôi dừng chuyện nầy tại đây, nói nhiều quá các cô lười đọc).
Vậy chú tham luận như thế, không phải chú dìm hàng kiểu rẻ tiền, mà thực sự, Đức Phật là bậc đại giác ngộ, không hệ lụy ở vật chất trước mắt.
Cho nên cô nầu trước khi bật chú, hãy nhắm mắt lại triệt tiêu cái tâm chấp trước đã, rồi mới bàn sau.


Mit (465)

Mới sáng ra đã phải chửi tổ sư bọn Lừa.  Đến bàn thờ Phật mà chúng dám bầy mâm cỗ mặn lên thì đầu bỏn tuyền cứt đái.  Sure!

Cô Phập nói chiện Lào anh em có phong thái theo đạo Phật khác hẳn lũ Lừa hiện đại.  Mít nghĩ một phần cũng do người Lào có thói quen gửi con trai đến các trường làng dạy bởi các sư.  Lớn lên đàn ông Lào thường bỏ  một quãng thời gian đi tu tại chùa trước khi lấy vợ.  Rồi đến cuối cuộc đời họ lại vào chùa.  Đó là cách họ sống trước 75, bây giờ Mít không biết.

Vì không có một formal national educational structure, đại đa số trẻ con Lào trong tuổi tiểu học được giáo dục trong các trường làng (wat schools) hướng dẫn bởi các sư ông.  Curriculum chính của bỏn là kinh Phật bằng tiếng Lào và tiếng Phạm + ít căn bản toán + social studies.  Lối giáo dục làm tâm tính con người hướng thiện ít bon chen hơn chăng? 

Bây giờ Lào tuy có hệ thống secular school dưng do thiếu xiền, người và cơ sở nên những trường này chỉ mở tại các tỉnh lỵ lớn với số học sinh không nhiều. 



bienduc_hai (466)

Liu ý: việc đọc hai cồng phía dưới nầy cần sự chín chắn và nhìn nhận nghiêm túc của các đồng chí. Đừng quá chú ý ở ngôn từ.
Thôi chú cút đi ngủ đơi.
Mai dậy thế nầu cũng gặp con Điền mới con Tế nhẩy tưng tưng chuyện Đức Phật cho mà xem hẽ hẽ.
Tái bút: các cô đừng cói coi phin Tề Thiên rồi nghe cô Ân Thừa Ngô nâng bi Đại Thừa và dìm hàng Tiểu Thừa nhé!


minhhuong (467)

Loa Loa Loa Loa, đây là còm của chị Thi còi, em bốt hộ:
 "Chào chi bộ, nghỉ ngơi mấy ngày vui vẻ không ta ?
Mấy hôm nay tuy chị đi chơi mệt bỏ bà nhưng tối về vẫn mở máy dòm quán he he cho đỡ nhớ,nhưng không còm được . Cái nầy Zì phải bêu dương tinh thần ham học hỏi của em đấy nhá  .
Mà nói đúng ra thì nghiện con mẹ nó dồi hị hị ...lắm hôm đi chơi hay tụ tập nhà bạn thấy máy mở là tranh thủ nhòm  . Lũ bạn bẩu con nầy càng già càng hư, chết cười  .
Chi  bộ cho hỏi cái : sao  tự dưng lại không thể bốt được bài mới lên lốc bên nhà là sao vậy ? Có mấy tấm hình đi chơi về định bốt vào làm bài mới, nhưng khi viết và chèn ảnh xong xuôi , nhấn vầu ô "đăng" thì nó biến mất tăm mất tích . Làm đi làm lại cả chục lần vẫn không được mới cú chứ . Chi  bộ ai biết chỉ hộ cái nhế . Cảm ơn trước "


LonelyRose (468)

Oh, Rốt chợt nhớ ra một giải nghiệm cảm động mới một thầy giáo dạy Tiếng Anh vốn là một thầy Dòng. Hồi hổi trường học miền quê rất hiếm giáo viên dạy Tiếng Anh. Thầy hiệu trưởng thương học sinh mù ngoại ngữ, mới xoay xở tìm kiếm mời thầy về dạy Tiếng Anh cho đám học trò lam lũ. Thầy trắng trẻo, ăn bận tươm tất, tác phong thật khác những giáo viên xhcn khác. Thầy dạy đơn giản dễ hiểu, đặc biệt là ngữ pháp không hề khô khan. Trong giờ học thỉnh thoảng thầy kể về thời xa xưa, như kể về một xứ xa lạ nầu đó rất khó mường tượng. Thầy bẩu, thầy có đủ điều kiện để đi khỏi xứ nầy, dưng thầy ở lại đợi coi cọng xảng sụp đổ ra sao. Thầy còn tiên đoán rầng cọng xảng sẽ tồn tại đủ 100 năm, tức là cáo chung vầu năm 2017, Kupa và lừa xẽ là 2 nước cuối cùng. Có tin được hông chibộ? Rốt về kể cho ma nghe, ma hoảng hồn mầy đừng nhắc chiện đó nữa nha con. Hông rõ thầy hiệu trưởng có bít thầy lên lớp nói dững chiện đó hay không mờ vưỡn để thầy dạy, vì thời đó là chiện động giời.

 

Cũng hông bít Thầy sống nhờ đâu, vì lương dạy không chính thức chẳng đáng bâu nhiêu. Nhờ có Thầy mờ Rốt tiếp cận mới Tiếng Anh được sớm hơn. Thầy ơi, Thầy nay đâu?



budifa (469)

Ối giời ôi, có mấy ngày “ta dại ta tìm nơi vắng-vẻ” mà ở quán đã có cách-mệnh hoa-cứt-lợn nhể. Lướt cồng mất mẹ 2h.

 

Chi-Bựa mất đoàn-kết quá, dư thế là hổng ngoan, cô nuôi dạy Simacai aka BOM lo mà chấn-chỉnh. Có khả-năng định-hướng, lãnh-đạo mà đéo biết điều-hành thì cũng ăn buỗi ăn buỗi.

 

Đả-đảo luật bình-đẳng-giới của ông BOM. Giời sinh ra 4 giới có tâm-địa, cơ-địa, đéo-gì-địa khác nhau thì phải đối-xử khác nhau chớ. Vàng-son vốn giời bắt nói nhiều mà đéo cần nghĩ, giờ ông bắt nghĩ trước khi nói thì khó bỏ mẹ, hé hé.

 

Mà ông BOM lo nổ về kinh-tài và các chiện ma-xó thôi nhế, bớt nổ về công-nghệ đi. Đéo phải dân kiến mà tôi cũng lạnh cả người khi đọc còm về mái vòm của ông. Lần trước nổ về GSM với CDMA đã muốn chửi rồi mà đéo có thì-giờ



Via Nguyen (470)

Cô Ky cử nâng hơi giống cô giáo Thảo ngày trước, cô giáo Thảo chăm Gúc và lì lợm hơn, còn cô Ky trông cơ bắp thế mà iếu đuối nữ tính phết. Thôi kệ cha bọn chó ở đây đi Ky, hãy quay lại và giở nên lợi hại gấp trăm lần (@ Tướng Tin) đi nầu. Em học tập con Dê Gáy í, anh Via sút tới tấp vầu dái cỏn từ hôm nọ đến giờ mà cỏn có xi nhê gì đâu. Thế chứ lị. 



minhhuong (471)

Em học tập con Dê Gáy í, anh Via sút tới tấp vầu dái cỏn từ hôm nọ đến giờ mà cỏn có xi nhê gì đâu. Thế chứ lị. @ Vìa
---------
Báo cáo anh Vìa, theo logic học, em suy ra là cỏn hổng có dái thì mới chịu nổi các cú sút của anh chứ ạ.





Mit (472)

Mấy hôm nay tuy chị đi chơi mệt bỏ bà nhưng tối về vẫn mở máy dòm quán he he cho đỡ nhớ,nhưng không còm được .@ Thi
Phiếu Bé Ngoan nhá? Công nhận đíu có giề tức anh ách bằng pót bài mà mất bà nó lun...hí hí hí 


minhhuong (473)

Ơ chị Mít chị Mít, lâu rồi chưa chào chị.

Em, con rồng cháu rống kính chào khúc ruột thừa ngàn dặm ạaaaaaa



Chị Mít cho em fỏng vấn cái, chị hình như không theo đạo, đúng không?


Mit (474)

Vàng-son vốn giời bắt nói nhiều mà đéo cần nghĩ, giờ ông bắt nghĩ trước khi nói thì khó bỏ mẹ, hé hé.@ bufa

Ơ Mít tưởng lắm con liền ông tuy giời đéo cho khả năng nói nhiều dưng khi có dịp mở mồm cũng chẳng thấy có xi nghĩ tẹo nầu....hố hố hố  Thế  mới lạ chứ



Mit (475)

Chị Mít cho em fỏng vấn cái, chị hình như không theo đạo, đúng không?@ Hương
Hello em Con Rồng Cháu Rống....hehehe

Ừ đúng đới.  Mít không affiliate với bất cứ đạo nào bây giờ, dưng cũng không bài đạo cả. 


Mit (476)

À mà nhà  Mít có bàn thờ ông pa Mít chồng.   Các cô có tin vào linh hồn người thân còn quanh quẩn với mình? Mít tin rằng ông pa is watching over us.  Mít con nó bẩu nó gặp ông nội trong buồng ngủ (ông nó mất tại nhà) vầu lúc ông nó đã qua đời từ đêm trước.  Rùi Mít chồng thỉng thoảng cũng mơ thấy ông hiện về nói muốn gặp con cái người nài người kia.  Gần đây nhất, Mít con sleep walking giữa rừng vầu giữa đêm trên núi lạnh cắt da luôn.  Đúng là miracle nó an toàn trở về, không có kể cả một vết cắt trên chân.  Mít bẩu nó, ông nội is watching over you....hehehe


Mit (477)

Thôi Mít phải đi rùi, chào các con ma đêm nhá....hehehe



DG (478)

Há há anh đây, đù má các con giời, đêm nai có đứa nầu coi uýnh banh hông ta? Để anh Gia Cát Dự trước đôi điều nầu.

 

(1). Đêm nay sẽ là đêm mà thằng Nhô mới cả đám đệ ở Rây An sẽ trút hờn căm lên tụi Bác Xa, kiểu đéo gì cũng đứt rùi, hông ăn được mấy quả dò thà cút về mới mệ còn hơn.

 

Điểm đến sẽ là dững thằng đóng vai trò quan trọng của Bác Xa dư là cu Sĩ Lùn, cu Vĩ (Xavi) .... địt mẹ mài chúng mài có vầu được chung kết thì cũng là ăn lỗn ăn lỗn.

 

Anh sẽ không ngạc nhiên nếu đêm nay thằng Đỗ bóng (Ronaldo) nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp, hehe.

 

(2). Bỏn Bác Xa sẽ uýnh trong trạng thái cầm chừng, an toàn là được, phần áp lực đã có tụi cổ động viên lo liệu, địt mẹ thằng Nhô mà to mồm là ăn ngay quả mũ cối made in China lúc nầu hông hay, anh thề.

 

Dẫn đến, có thể trận uýnh banh nầy không đạt điểm cao về chiên môn, dưng hấp dẫn về món cà khịa nhau thì chả thua đéo gì quán Nổ nầy cả.



DG (479)

Địt mẹ nhớ lại quả dẫn bóng của thằng Sĩ Còi ở trận lượt đi, anh thấy nó chả thua đéo gì pha độc diễn của anh thời sanh viên. Địt mẹ thời thởi đụng độ mới tụi tuyển Bách Khoa ti ta ti toe mới anh ở Sơn Tây, anh cú lên quyết mần quả sô lô cho nó hoành, đến đâu thì đến.

 

Vửa thấy anh có tín hiệu, hết tiền vệ rùi hậu vệ bọn bỏn ra sức truy cản, địt mẹ có dững thằng phi cả 2 chân vầu ống đồng anh dưng hông ăn thua, anh các cô vưỡn lả lướt dư một người nghệ sĩ tài hoa dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ.

 

Anh vửa đi bóng vửa đếm được tổng cộng từ giữa sân, anh luộc tất tật đâu dư 6, 7 chú gì đó, kết thúc là một quả sục bóng chân phải qua đầu thằng bắt gôn cao tầm 1.8m, địt mẹ dư phin luôn, hehe.

 

@ Vìa Gay: Cuối cùng thì cũng lòi đuôi nhế, mới 2 cồng bị phớt là đã mót rồi, sớm thế hehe? Lần sau chưởi anh, một là trần thùi lụi dư kiểu em Hường í, hai là thật văn học ẩn dụ trình cao vầu, chứ kiểu cứ cố tỏ ra nguy hiểm đó nhạt lắm!



Bố (480)

Cu chạn anh bảo,
mài có em ky rồi. đừng lia em Hồng nữa. anh chả lạy ai nhưng anh lạy mày.  nhá.
hồng vàng ơ, em ngủ ngon nhé,



Nguyễn Tinh Tế (481)

Anh lên trường đây. Địt mẹ các cô nhát thay nhời he he chầu bủi sáng. He he.

@Con Chúm Chím, con Chạn Khắm mới cô Nhất Dâm:
Anh vửa xóa dồi các cô, khi nầu rảnh anh mần lại cái oép x14nu4, dành một nửa để chơi masm mới các cô. Anh bỏ quãng 5 niên dồi nên kiến thức bị hổng cực lớn. Các thứ dư bộ gỏ U Ni Khê thì anh hông mê he he. Tà đạo dư mấy trò re chên reaonline, analysis malwares chên virusvn thì anh khoái, only. Nhất là code mấy mini tool vớ vỉn, anh đam mê. He he.

Riêng con Chúm Chím Nhi Đồng Nhí khoanh tay ngồi yêm, địt mẹ, anh ký giấy kỷ luật chết cụ mi giờ. He he.

@Con Bô Cứt Già Hói Để Ta Bu:
Địt mẹ vửa sáng ngủ dậy mở mắt đã vầu đong em Rốt là thế nầu hử con kia? He he.

@Con Phập Liệt:
Địt mẹ cô dìm hàng anh hở, nhẻ anh tin tin cùng chang lứa mới con Hải Zưới Nhi Đồng Má Hồng ư? He he. Anyway, thanh cái he he điểm Mười của cô. He he.

@Em Ky:
Nghỉ sả hơi vài bữa rùi hẳng vầu tham luận tiếp em. Vầu đây đi, đừng sợ thằng mặt lồn nầu hết he he.

@Con Gây Hai Thì:

"Quay về đi về đi con hỡi, con đã xai sin làm lại từ đầu." He he.

Vong hồn cô nơi đâu nếu nghe thấy anh gọi thì mau quay về. Địt con mẹ cô cứ luôn mồm chưởi người khác hèn mới cả ngu mà cô lại đéo dám chường mặt ra à? Lại chơi trò nhổ ra rùi liếm vào giống con Zì phỏng? Địt con mẹ cô nhát nửa. He he.


sahadin08 (482)

con tế diên mẹt xiên ...đi lên trường rùi à..quên mang vở bài tập rùi này...
nhớ bẩu bọn tin tin mần bài thầy giao ...quên rùi à..lại quên rùi..đây bài đây..

đề bài:
 thầy mang 3 cái bánh đưa cho 2 anh em bảo chúng chia sao thật đều cho nhau...vì con em với thằng anh chẳng phải đứa vừa ..đcm chia đéo đều chúng lăn ra ăn vạ ...
hỏi :
tìm cách chia tối ưu nhất .??

bài nầy là bài thực tiễn ..thầy dạy cho hai đứa ..tuyền đưuong lớp 1 lớp 2..
bài này cũng cho bọn tin tin trong quán đương hóng hớt..cấm giở sách...
lưu ý bánh đó bọn chúng rất thích..như con em thì nghiện bánh này thì phải.


Nguyễn Tinh Tế (483)

Há há..

 

Bắt quả tang con Đinh Số Tám chơi trò đố mẹo. Cách chia tựa Cáo Già Chia Bánh Cho Gấu Con phỏng?

 

Đù má cô mần khó anh dư hồi hổi, chiện 5 cô bắn đòm chia nhâu 3 quả trấng vịt luột khi ăn cơm sáng mà chết cười. He he.



sahadin08 (484)

lồng lộn con mẹ tế diên...


sahadin08 (485)

Đù má cô mần khó anh dư hồi hổi, chiện 5 cô bắn đòm chia nhâu 3 quả trấng vịt luột khi ăn cơm sáng mà chết cười. He he.#@ con tế diên mẹt xiên..
 dư lào ...dư lào ....dư lào...kể đê..kể đê con tế mẹt xiên kia


Mr. Tran (486)

Bô cứt, đứng dậy mỗ bẩu.

 

Thế nầy cô nhế. Từ hồi Đơn Mai Khôi mới vầy quán ý, ngay từ ngài đầu tiên ý, mỗ đã đặt gạch xếp chỗ rùi nhế. Tặng quà các kiểu rùi nhế. Cả ở đây, cả ở Phây-búc nhế. Cô mãi mãi là thằng bán rau, à nhầm, người đến sau nhế.

 

Còn chiện em Ky, cô có nghe Vìa mặt \./ tâm sự chửa?

Ẻm và cỏn yêu nhao từ cái ngài định mệnh kia rùi. Tuy là 1 ngày chưởi bới kinh hoàng.

 

Thế cô nhế, đừng buồn, tìm em khác đi nha!



DG (487)

Con Trạn đã giải nghiệm cồng uýnh banh của anh chưa mà to mồm gái mú thế?

Hôm nầu rũi ra sân Đại học Y anh múa bóng cho Trạn xem, địt mẹ cỡ tin tin má hồng dư Trạn anh xâu kim phát một!

Ngày xưa có phang ở tuyển Kiến hôi hông con dở người kia? Há há há.


battri (488)

bienduc_hai 21:25 03-05-2011@Din
Chuyện cô nói, hẽ hẽ, phải xét lợi từ thời Phật giáo nguyên thủy. Đức Phật ngài không ăn chay, và ngài chết, là do kiết lị, sau khi ăn thịt heo rừng quaycủa một thợ săn cúng dường. (liu ý hiện nay đa số Phật tử bác bỏ sự thật nầy, và thay Thịt Heo Rừng bằng Nấm Chiên Đàn; liu ý nữa: nấm nầy không có thiệt)
---------------------------------ĐM thằng ngu này lấy đâu ra cái "sự thật" là "Đức Phật chết vì bệnh kiết lỵ" khi mà vào thời ấy chỉ Đức Phật đã chỉ ra trong nước trong cũng có sự sống, khoa học hay y học hiện đại còn chưa sinh ra? ĐM đồ lừa!!!!!



An Hoang Trung Tuong said to battri 2011-05-04 09:28

Mới vầu Quán, vui lòng không xìbam.

Ở đây Bam là trọngtội. Cám ơn cô.



Mr. Tran (489)

@Dái Ghẻ:

No, I didn't. Mới cả mỗ đọc rùi. Cô chỉ có lốp bóng bằng mồm. Nổ kinh đéo chịu được.

 

Sân Y bụi bỏ mẹ, giờ chiển sang đá sân cỏ cho tao nhã mới cả sạch sẽ đi cô. Sân đất dành lại cho các em nhỏ & tin tin.

 

p/s:

Mỗ xin lỗi đã hướng dẫn cô sai liệu pháp bỏ thuốc lá. Đối mới Ultra super Bomb dư cô thì phải "Liệu pháp dao phay" mới ổn. Há há



Dragonfly (490)

Chi bộ kíu anh với! Anh nhỡ miệng nổ với 1 em ẻm anh đang cò cưa là anh "Biết tuốt" bị ẻm đưa ra cái này này để phán ( Ẻm có tham gia chắp bút). Ẻm biết đéo đâu là anh chỉ là thằng buôn thúng bán mẹt nên nhìn cái này như nhìn bức vách. Bựa nầu thẩm giúp anh cái, anh hậu tấn chứ đéo phải hậu tạ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-05-04 09:33

Lài Mồm Bẹn cả đời chỉ có mỗi việc đong gái thôi à?



An Hoang Trung Tuong (491)

Mời Simacai Cụt Tai thưởngthức một trảinghiệm taonhã chỉ có ở Xứ Lừa.

Câu tiền trong hòm côngđức bị camera nhòm thấy.

Có fải zo Lừa nghèo quá nên mần liều?

Đéo. Miên mới Lào nó còn nghèo hơn.

Và hehe, thểloại Chùa mà có gắn cả camera cho các hòm Côngđức thì cũng độcnhất vônhị trên Quả Đất, đặcsản Lừa.


Dragonfly (492)

Lài Mồm Bẹn cả đời chỉ có mỗi việc đong gái thôi à?-----------------Địtmẹ con Zì Mọi Zợ nhá, máu bò cũng như tiết dê, chê anh cái đéo. Giúp anh thẩm cái đi anh nhường em ẻm cho. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-05-04 09:40

Bẩu em ẻm sang đây hỏi đoànghoàng rùi Zì jảnhời cho. Còn hehe nếu Zì muốn thì cần đéo jì cô nhường, Zì cướp mẹ luôn.



An Hoang Trung Tuong (493)

Địt mẹ lũ Simacai Cụt Tai các cô jờ mất mẹ khảnăng thưởngthức vănchương rùi Zì nản quá đéo biết có nên biên/bốt tiếp bài tửtế cho các cô không, hay là chỉ cópbết mấy cái tin vỉa-hè rùi fán lăngnhăng hầu các cô?

Hìnhảnh Chú Còm hầunhư là hìnhảnh đẹp nhất trong Văn Bựa Bấthủ của Zì Kínhyêu Kèn To Khủng địt mẹ các cô, mà đéo có cô nầu mở cái mồm thối khắm ra mà cảmthán.


An Hoang Trung Tuong (494)

Zì biên bài nài ngay trước lúc đi Lễ Fụcsinh, với một xúccảm Thánh Hóa mãnhliệt nhất có thể.

Chú Còm đã mất cách nay vài năm, zưng Chú là hìnhtượng điểnhình của các Linhmục Côngjáo thời Thiênđàng Bắc Lừa.


sahadin08 (495)

Địt mẹ lũ Simacai Cụt Tai các cô jờ mất mẹ khảnăng thưởngthức vănchương rùi Zì nản quá đéo biết có nên biên/bốt tiếp bài tửtế cho các cô không, hay là chỉ cópbết mấy cái tin vỉa-hè rùi fán lăngnhăng hầu các cô?@ địt con mẹ thằng zì ba bựa bú \./ ông phò

biên ngay ..biên luôn và ngay biên tiếp dưới bài ý ..đêú cần sang píc mới..thầy chưa mở mõm đâu ...ở đây cứ mở mõm sỡm thưỡng được ăn cứt ôi...hế hế...


Dragonfly (496)

Bẩu em ẻm sang đây hỏi đoànghoàng rùi Zì jảnhời cho. Còn hehe nếu Zì muốn thì cần đéo jì cô nhường, Zì cướp mẹ luôn.---------------------Địtmẹ, con Zì Mọi được đấy, hạnh phúc thời nguyên thủy là phải cướp đoạt. Kiểu như "Ra đường nhặt cánh hoa rơi, hai tay nâng lấy cũ người mới ta" Zất chân chọng. Hệ HệTrả nhời đi, anh đang PR quán Bựa không công cho cho Zì Mọi từ hổi hổi đến giờ rồi đó. Địtmẹ, cứ em nầu sau thời gian đọc quán Bựa về tuyền gọi mình là Lài quên mẹ nó tên mình là Chuồn Chuồn Ớt Mắt Lim Zim. GATO quá. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (497)

Ngôi Chapel của Chú Còm thời thởi nằm ở một làng xa-tít thuộc tỉnh Thái Bình, cạnh một ông sông bebé thôi, zưng Zì ngỡ là nhớn lắm.

Một linhmục caiquản cả một jáoxứ có đến mấy Chapels, mà hầunhư không có bấtcứ một ai fụcvụ, là chiện các cô vưỡn thấy không chỉ ở Lừa, mà còn ở Tầu, Nga.


DG (498)

Hôm qua anh mới vện xem quả xì lịp câu tiền kia mà cũng vãi đãi ra!

Chưởi vung xích chó lên được dưng cũng nên khen thằng kia lấy một câu chứ, thời buổi nầy mà hông nhanh nhậy như nó thì đúng là chỉ có đớp cứt mà sống, hehe!


Cocacola (499)

Zân Ấn đafần theo Ấn Giáo (Hindu, kiêng ăn thịt ông bò ý) em nhế. Còn số tínđồ Fật Jáo ở Ấn thì chiếm chưa tới 1% (thua cả Côngjáo) @ Bựa
@ Hường: ý 1 của Bựa: đúng! 
Bổ sung thêm, không những bỏn kiêng thịt heo (do cho là ông Heo dơ bẩn - giống bọn Hồi), kiêng ăn thịt bò (do bò là pet của thần thánh nào ý anh quên mẹ!) mà còn kiêng giết/thịt rất nhiều động vật khác lý do là các con ý là pets của các vị thần khác nhau!
For example: chuột (rat) (là pet của thần thánh nào ý anh quên mẹ!). Cho nên bỏn không diệt chuột bao giờ! 
Cu Ấn độ làn chung anh (thằng thẳng thuộc đẳng cấp Tăng lữ trong Ấn giáo - Đẳng cấp cao nhất) còn tự hào kể với anh: Mầy vầu đền thờ Ấn giáo chúng tao mà coi:  "plenty of rats"!!
Bỏn chỉ chén 3 món: dê, gà, cá vì 3 con nầy không thần thánh nầu nuôi làm pet hết!
Ý 2: @Hường Điêu: Hehe, bọn Ấn giáo nó coi Phật giáo là "bàng môn tả đạo" đó em. Triết lý Phật giáo bị coi là "triết lý không chính thống" trong nền triết học Ấn độ đó em.
Bọn Ấn giáo có cái hay là gả chồng cho con thì cha cô dâu phải chung chi cho thằng rể và gia đình bỏn, càng chung chi nhiều thì con gái bỏn càng sướng và ngược lại!
Chính vì vậy mà tỉ lệ phá thai nữ ở Ấn cao là vì vậy: có chừng 2 đứa con gái là coi như ông bố trắng tay !! Hehe
(Còn nữa)


An Hoang Trung Tuong (500)

Để nuôi Jáoxứ, các linhmục côđộc fải làm mọi cách có thể kiếm xiền, và làm mọi việc trong Chapels.

Ngày thường, các Ngài trông hệt các bầnnông lỗmãng, như các cô thấy Chú Còm của Zì đó.

Zưng đến cuối tuần (Thứ 6/7/Chủnhật), các Ngài lại bận lễfục trắng tinhtươm để Zẫn Lễ, zù chỉ là Zẫn Thầm, hoặc bận jáofục đen chùng để Jải Tội.

Các cô biết "zẫn thầm" nó như thế nầu không? Để lúc khác Zì kể.


An Hoang Trung Tuong (501)

Nghề làm bún của Chú Còm là một nghề vấtvả, zù rất có lờilãi trong thời Thiênđàng.

Các côngđoạn chế bún Zì môtả chỉ đạikhái thế thôi, chứ thựctế nó fứctạp hơn vôkhối.

Vậy mà Chú Còm vưỡn làm việc đó, một mình. Thithoảng mới có mấy bôlão gái đến júp ở côngđoạn bóp bún vầu nước sôi, vì
côngđoạn nài cần làm nhanh để còn hong bún cho ráo nước.

Zì rất thích coi Chú Còm bóp bún, zù việc đó thường ziễn ra lúc sáng sớm hoặc đêm muộn, trong ánh đèn zầu tùmù tùmù.

Có đôi lần Chú Còm cho Zì gói bún mang về chén. Tấtnhiên Zì không từchối, zù được papa jáohuấn Chú là Người Không Tốt, theo quanđiểm của Trungương.

Bún của Chú Còm, Zì tuyền lén rưới nước mắm, rùi chén một mình. Năm ý nhẽ con Trung Tá còn quá bé để ăn bún, còn pama thì nhẽ không ưa mọi thứ của Chú Còm.


Cocacola (502)

(Tiếp theo)
Thế cho nên, sau khi  thành công trong việc xuất khẩu sạch gái Lừa 8X sang nông thôn Đài Loan, Hàn Quốc, Somali, Lybi v.v... để mang ngoại tệ về cho quê hương, anh sẽ tính chuyện kiếm vợ Ấn cho trai Lừa:
Chỉ cần bảo với các ông bố vợ Ấn: Hehe, chúng con cưới con gái bố, bố khỏi chung chi lo cỗ bàn gì hết, chúng con lo tất, còn biếu bố ít xiền uống diệu gọi là hậu tạ!
Thế hệ F1 Lừa sau đấy phải gọi là đẹp miên man mê hồn với đôi mắt sâu thẳm chứ đâu có phải bèn bẹt một mí như hiện tại!
Bonus chi bộ: Theo thống kê tại quán Bựa, hiện nay 100% (3/3) trong danh sách gái GPC là gái Lừa 8X!
(GPC: Mẽo mọi là Girl of Particular Concern          Lừa báo đảng kêu là Gái thuộc diện Quan ngại Đặc biệt          Bựa ngữ: Gái-Phải-Chém)



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-05-04 10:12

Con số 3 từ đéo đâu ra nhở hả sư cụ Lả?



An Hoang Trung Tuong (503)

Các cô Simacai around here có cô nầu thích ăn bún không nhở? Và đã từng coi Lừa làm bún?

Nếu bún luộc vầu sáng sớm ("luộc" tức là bóp bột từ khuôn cho chẩy vầu nước sôi), thì fải tiêuthụ vầu buổi trưa/chiều. Còn nếu luộc vầu tối/đêm, thì có thể tiêuthụ lúc sáng sớm.

Bún là thế, cứ fải để vài tiếng cho nó chuachua tí mới ngon. Bún mà không chua thì ăn như đầu buồi.


Dragonfly (504)

(GPC: Mẽo mọi là Girl of Particular Concern          Lừa báo đảng kêu là Gái thuộc diện Quan ngại Đặc biệt          Bựa ngữ: Gái-Phải-Chém)@ Lả---------------------------Nhẽ Gái Phải Chích nghe phê hơn chứ Hệ Hệ


dắtdéo (505)

Đù má con mụ zì thần quynh, bỏ quán xa hoang phế, cãi nhau lộn tùm phèo thì còn thẩm thẩm cái đầu puồi. Thích nổ về nghề bún phỏng? Anh nổ cho nghe chơi.


An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-05-04 10:11

Ai cãi cứ cãi, ai thẩm cứ thẩm. Địt mẹ cô.



An Hoang Trung Tuong (506)

Thời Thiênđàng, cho đến tận 198x, nếu các cô muốn chén bún, thì cứ vác gạo ra chợ mà đủi bún.

Thời early 196x, cứ 1 gạo thì đủi được 1 bún, đúng như cô Roai nói. Còn về sau, thì 1 gạo đủi được 1.5 bún hehe.

Chính cái con số 1-1.5 nài khiến trẻ-con tụi Zì rất thích xúi mama đủi bún về chén. Bún ngon như thế, mà já chỉ bằng gạo!!!

Zì hồi hổi chưa biết rầng, trong 1.5 ký bún, thì chỉ có 0.5 ký gạo, còn lại tuyền là nước hehe.


dắtdéo (507)

1) Con mụ zì muốn từ công việc làm bún (vô cùng mệt nhọc) để đẩy hình ảnh một chú còm hi sinh, lao lực hết mình để giữ đức tin, giữ đạo. Dưng, hehe, bọn simacai nó co cảm cái đầu puồi ấy vì nó có biết làm bún mệt thê nầu đâu. Anh sẽ nổ các bước cơ bản, và từ đó anh cũng se xổ toẹt cái sự vô lý trong văn Zì.
2) Các bước làm bún:Một hộ gia đình làm bún cần ít nhât cỡ 3,4 mạng trong đó ít nhất hai tráng niên vì sâu?Thời thiên đàng làm đéo zì có máy móc ngon lành, hầu hết làm bằng tay các công đoạn:-làm bột-ủ bột-vắt bún...
Những việc này cực kỳ nặng nhọc. Những thằng làm bún anh biết, hai cánh tay nó nhẽ to bằng bắp vế Hương Điêu. Đù má, vậy thì chú còm sức đã èo uột thì chớ, một mình có mà làm củ \./(còn)



An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-05-04 10:16

Ùa địt mẹ Zéo có vẻ biết nghề đó, Zì khen. Zưng mà Zéo chửa nói cái đéo jì ngoài zững cái Zì nói cả.



An Hoang Trung Tuong (508)

Thôi Zì xuống đường đây. Để đêm Zì về kể tiếp chiện Hindu Jáo. Địt mẹ các cô không choáng Zì thề không nhận là Kèn Khủng nữa hehe.


Mr. Tran (509)

Đến tận 199x (x<7) mỗ về quê - not so far from HN mà vưỡn có chiện vác gạo đi đổi bún mà.

 

Câu "mang đổi bún nhế" giờ vưỡn nhiều nhà dùng để doạ nựng trẻ con. Nghe hehe yêu phết!



Банан (510)

Liu ý chi tiết trên huyền tuyền là sự thiệt, hehe. Đạo Chúa của chú chỉ gói gọn thế thôi. hehe@ Hải Zớ:
1.Anh lại cứ tưởng cu là thầy năm hay thầy sáu, thế mà phán như đúng dồi.
2. Anh thì thấy gần đây các nhà rân trủ nửa mùa hay có trò nhập đạo công giáo(aka trở lại đạo) hay cu cũng trong thành phần ấy nhỉ? Các nhà rân trủ nửa mùa nhập đạo làm gì thì có lẽ anh biết mẹ rồi nhưng cu tự giác ngộ thật hay cũng là trình mồm hở cu?
3.Anh tuy chưa đén mức già hói nhưng có lẽ cũng đã sống quá nửa đời rồi nhưng mà anh cũng hiểu được là Đạo hay không Đạo thì cũng hướng đến là cuộc sống tốt đẹp hơn, dạy dỗ con cái điều hay ý lành thuận với lương tâm mình thôi cu ợ. Đến khi xuống lỗ(aka Chúa gọi) thì cũng là về với cát bụi còn ham hố thiên đàng với địa ngục mà chi?
4. Anh lại nghiệm thấy rằng cuộc đời con người là trải nghiệm từ nhà xí nọ sang nhà xí kia thôi, với những tên ở ngoài thì muốn vào mà ở trong thì muốn ra, hay là anh nhìn đời bằng con mắt xám nhỉ?
5. Có lẽ Chúa đang thử thách đức tin của anh chăng?


dắtdéo (511)

3) Taị sâu anh nói vụ làm bún trong gian chính điện của cái chapel là vô lý?
Các cô có biết làm bún rất ô nhiễm môi trường vì quã nứớc thải ủ bột và kể cả nước ngâm bún không? Nước thải ủ bột làm bún nó chua khắm lặm, các hộ làm bún thường phẩy đào rãnh xả nước đi xa chứ để tù đọng quanh nhà nắng lên ruồi nhặng vo ve, mùi chua khắm lặm.
Và để tận dụng các chất thải quá trình làm bún, nhà nầu cũng có một chuồng lợn tăng gia kết hợp.
Vậy thì, chú Còm làm bún gian chính điện thế đéo nầu được? Làm xong sức chú một mình có bê được cái thùng nước ngâm bún ra khỏi gian chính điện không? Chất thải quá trình làm bún chủ thải ra đâu? Chả nhẽ chú thải quanh Chapel? Địt mẹ vầy thì chả mấy chốc cái chapel của chú Còm cũng thành chuồng lợn mất.


An Hoang Trung Tuong (512)

Hehe Zì chấp con Zéo nổ về nghề bún từ jờ đến đêm. Zì sẽ quay lại và lợihại gấp ngàn lần để đập tòe loa cỏn.


Cocacola (513)

Nhẽ Gái Phải Chích nghe phê hơn chứ @ Lài Dồn
Nói như Lài là sai đường lối chính sách quán Bựa, nghe chưa?
Gái yêu kiều trong quán Bựa nầy kêu là MFG:
Mẽo mọi gọi là Most Favoured GirlLừa báo đảng kêu là Gái được hưởng Quy chế Tối huệNgoài miệng thì Bựa kêu: VàngSonTrong lòng thì Bựa gọi là: Muốn-Fịch-Gấp!
Thế mới yêu kiều, phải hông?
Chứ nếu mà giai Bựa lỡ phịch Gái-Phải-Chém hả? Vừa khóc vừa chơi chứ chẳng đùa đâu! và vưỡn khóc hoài sau khi đã hết chơi!


dắtdéo (514)

Dù má anh giả sử thêm rằng hồi đó xung quanh cái làng đó có mỗi chú Còm làm bún, nên chú phẩy tự cung tự cấp nguyên vật liệu, a.k.a chú phẩy tự xay bột bằng cỗi xay tay. Hẽhẽ, nếu mà một mình chú làm được hết mấy việc như xay bột, ủ bột, gánh nước/xả thải, vắt bún... một mình thì anh dất phục. Hehe, dưng dưới con mắt của một con Simacai kiểu con tế Điên anh sẽ nói ngay: "làm đéo zì có chuyện hoang đường như vầy"
Nói thêm tí về quả xay bột ở các vùng quê khi xưa, rất là nguyên thủy. Cái cỗi xay nhiều khi là hai phiến cối đá xanh được đẽo thành hình tròn,đặt áp mặt vào nhau. Ở giữa phiến nằm trên có khoét lỗ, và gạo được thả vầu cái lỗ đó. Cái phiến nằm trên sẽ quay đều bằng một cánh tay đòn do người điều khiển, gạo sẽ từ từ lọt vào giữa hai phiến cỗi xay và được xay nát ra bột. Nhưng để có được bột đủ mịn để làm bún, bánh đúc... thì phải xay đi xay lại vài lần là ít. Và việc xay bột này mỏi tay bỏ mẹ nhưng cũng rất nhàm chán, do đó mặc dù nó mệt nhọc nhưng chủ yếu do liền bà đảm nhiệm.


Cocacola (515)

Con số 3 từ đéo đâu ra nhở hả sư cụ Lả? @Bựa
Bựa chủ quán kèn to nên não teo, quên lung tung cả. Chi bộ thông cảm cho em nó nhé!
Sau đây là danh sách 3/3 GFC (Gái-Fải-Chém) do đích thân chủ quán Bựa kèn to ký tên đóng dấu (Bựa viên ý kiến chẳng là muỗi gì! Nhế)
1. Phạm Phòng2. Rô Kinh (Bựa phải chém tới 2 nhát: năm ngoái 2010, được ân xá để mần lại từ đầu nhưng vì không đỡ nổi, Bựa phải chém nhát nữa năm nay)3. Lucky (Bựa chủ và đa số bựa viên đều nhất trí: không-chém-không-được!)


LonelyRose (516)

@ Lả,

Gớm Lả cứ đùa mãi, nhạt dồi. Riêng em thì 3 chị em kia quay lại lúc nầu em cũng đón, sông có lúc người có khúc. Còn Lả sao khúc nào cũng như khúc ấy mãi thế? Anh cho em vầu list of your own concerns luôn đi nhế.



dắtdéo (517)

@Vụ con mụ Zì được chú Còm cho bún: đù má cỏn đéo biết rầng nhiều khi chú Còm chú làm bún ra mà đéo bán được hết, còn ít bún thiu bún ế chú Còm mới cho cỏn cũng nên. hẽhẽ rứa mà khoe mẽ như đúng rùi.
Nghề bún/bánh đúc khi sưa nhiều khi do đéo toan tính được thời tiết, sự kiện làm ra bán đéo hết trong ngày, dư nhiều cũng chỉ có đổ cho lợn thôi. Bún để sang ngày sau đã chua mẹ nó rồi bán điếu được. Khi sưa ở các làng quê lừa, không chỉ có các hàng bún ngoài chợ mà còn có cánh bán bún/bánh đúc trên xe đạp, đạp khắp hang cùng ngõ hẻm lừa để rao bán, đổi bún (gao đổi bún như Roai và Zì thối đã nổ). 
Hẽhẽ mà nhẽ khi sưa quả xe đạp giống con minivan bi chừ, tải trên nó đủ loại hàng hóa đi khắp hang cùng ngõ hẻm của lừa để mua bán đổi chác. Nhẽ nền kinh tế tư bản Lừa nhen nhúm từ đây? Các mặt hàng khi sưa có muối, các khô, nước mắm cho các bà nội trợ. Cuối 8x-đầu 9x thì có thêm dịch vụ cà-rem kem que cho trẻ con. Các gánh xe thồ chở đồ sành/nồi đất đi bán; các cuốc xe đạp chở Dép Nhựa Tái Chế của bọn Nam Định/Thái Bình đưa đi bán/đi đổi Dép Cũ vươn vươn. Nói chung là trước khi có mô hình hàng quán thì rất nhiều mặt hàng được chở trên xe đạp đi bán khắp các ngõ xóm, khu phố.


Cocacola (518)

Riêng em thì 3 chị em kia quay lại lúc nầu em cũng đón, sông có lúc người có khúc. Còn Lả sao khúc nào cũng như khúc ấy mãi thế? @ Hồng Đơn
Để giả nhời em, có ca dao rằng:
"Đàn ông nông nổi giếng khơiĐàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu"
Giải thích thế vừa lòng em chưa hả Hồng-MFG?


Банан (519)

Nghề làm bún của Chú Còm là một nghề vấtvả, zù rất có lờilãi trong thời Thiênđàng@ Lôn Zì
Nếu Zì chỉ nói về tôn giáo mà không nổ về làm bún thì anh thấy ổn mẹ. Nhà anh cũng có nghề làm bún 3 đời, đến anh thấy đéo sơ múi gì được nữa vì lãi suất thấp vất vả mà cực  bẩn nên anh bỏ. Tổ sư bố Lôn Zì, thời thiên đàng cách đây chừng x năm(x>10) 1kg bún đổi được 1kg Thóc (~0,75 kg gạo) có buồi đâu mà được 1,5 kg gạo như tên đầu bòi nầu nói dưới kia. Hiện nay ở HN 1kg bún=8000 ông Ku nặng(~0,75 Kg gạo Quảng Tế, loại gạo mà chỉ có thợ hồ ăn). Nói tóm lại là làm bún chỉ lãi phần bã để nuôi lợn có bòi mà giàu được. Ngày xưa ở làng Phú Đô nổi tiếng nghề làm bún, giờ vẫn còn vài nhà trong xóm2 và 3 vẫn làm, các con thử vào đấy hỏi xem anh nói có đúng không? Tổ sư bố Zì nổ to quá.


LonelyRose (520)

"Đàn ông nông nổi giếng khơi Đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu" @Lả trích ca dâu lừa   Xời, em nghe mãi rùi. Em còn nghe chiện con dắn vuông, hâm nước mém, vợ cột dây vô chưn chồng khi ăn cỗ... vươn vươn. Nói chung văn học dưn gian lừa hãm quá anh nhể?


dắtdéo (521)

@Thời con Zì thần quynh sơ tán 6x thì nhẽ chưa có xe đạp mà đi bán bún. Chắc lúc đó dich vụ di đông (nếu có) thì do các mẹ các chị quảy đôi quang gánh đi quanh làng.
Do điều kiện chú còm một thân một mình nên anh giả sử năng suất một ngày của chú cùng lắm là 1 đến 2 "thúng" bún, chỉ đủ tự sản tự tiêu trong khu vực quanh chapel. Và có thể chú còm cũng điếu mang ra chợ bán (lấy đéo đâu người), mà chỉ chơi theo kiểu nhà nầu muốn ăn thì mang tiền, mang gạo qua chapel đổi bún về ăn?


Do L (522)

Thời bao cấp thì gạo mậu dịch có thể đổi cả "bánh cuốn" "bánh đúc" "kê" và nhiều thứ linh tinh như kẹo kéo.
Có thể đổi ra tiền luôn nữa chứ đéo phải 1kg gạo ra 1,5kg v.v.v.

Về việc xay gạo (đã ủ) làm bún thì bà Dì phét đéo chịu. Vì sao ?

Các cô cứ tưởng tượng những gì cô Déo còm rồi thêm như sau : 02 phiến đá ngiền or xay gạo thì gạo nó đéo thể tự nhiên chảy xuống 1 cái lỗ bé bé được.
Phải có một em xinh tươi má đào yếm thắm ngồi chỗ cái Cối, vừa gạt gạo vừa lâu lâu đổ tí nước.

Cái cối vừa to vừa nặng cho dù có nước để nâng lên nhẹ đi tí dưng với dáng vẻ chú Còm thì phải dùng một cái khớp (như trục khuỷu) để quay cho nhẹ.

Chứ díu dùng trục mà ngồi xổm hay khom khom mà dùng tay quay thì cũng nhanh như sóc lọ là mỏi con mẹ nó lưng.


DG (523)

Hehe Lả ơi Lả anh đố Lả đưa ra được danh sách 3 thằng Bựa đực đương nhiệm ở đây (tức đương sanh hoạt) nằm trong diện dư 3 ẻm 8X kia đấy!

Bị vện cắm sừng hay bị sếp nữ đì theo định kỳ thế hả Lả?

Xem có chủ đề nầu hay hay thì xoáy tiếp đi, món nầy hay dưng nhạt rùi, hehe, đéo ai chơi đểu anh em thế!


Mr. Tran (524)

 

@Đơn Mai Khôi

 

Em mặc kệ Lả thổ tồn mới cả phi đội gái của cỏn đi em. Để mỗ mời em nghe bài nầy cho ngày đầu đi làm sau kỳ nghỉ nhế!

 

p/s:

Mời cô Bô cứt ra cửa ngồi hóng!



dắtdéo (525)

 [Chapel] bỗng nên dịudàng vươnggiả, dù chẳng bao-giờ hết túngbấn tuềnhtoàng. 
Zưng đến cuối tuần (Thứ 6/7/Chủnhật), các Ngài lại bận lễfục trắng tinhtươm để Zẫn Lễ, zù chỉ là Zẫn Thầm, hoặc bận jáofục đen chùng để Jải Tội.---
Anh nghĩ hai tình tiết nầy con Zì thẩm Zu cho thêm hình tượng văn học bóng bẩy thôi, chứ chắc được đếch thế. Phẩy chăng Zì muốn nêu bật hình tượng người giữ đạo, zù trong zan khó vưỡn không mất đi cốt cách thánh thiện trong sáng của mình? Một kiểu như "đói cho sạch, rách cho thơm"? Hay zan thánh đường luôn "vương giả"-một cách AQ của con chiên, zù nó "túngbấn tuềnhtoàng" đi nữa. 
Vầy qua đây, anh rút ra rằng con Zì cũng là một AQ của Lừa, nhờ những phép an ủi tinh thần mà tôn giáo mang lại, cỏn sống túng quẩn (ăn bún thiu) trong một giáo xứ tuềnh toàng với cha cố chỉ còn Za Bọc Xương mà vưỡn cố cầm cự để Zữ đạo bằng mọi zá, bất kể khó nhọc.
Nếu vầy, thì trong hoàn cãnh này, tôn giáo là cứu cánh, là chốn trọ cho tâm hồn trong bão tố cuộc đời? Như anh đã đặt câu hỏi trong mấy entry trước mà cụ Minh đã phản bác là không phải



Do L (526)

Cô Hải@ miềng dất thông cảm với cô vì dững cồng dài ngoằng ngoẵng của cô mần miềng hoang mang.
Có lẽ do cô 3 lần tai nạn với cầm dây điện rồi chân dúng nước. Mấy việc này ảnh hưởng khá nặng kekeke.

Thời bao cấp thì mần Bún mần Giá mần Kem mần Đá (tủ lạnh LX hay Hitachi đầu gấu Nam lừa) Xửa xe mần Nuôi Gà (ban công nhà TT) v.v.v. đa phần là phục vụ xóm mình thôi.

Lớp 6 đẹp dai ngời ngời mà vẫn phải dạp xe đi giao đá với bán kem Mút.

Nhớ xóm miềng trong khu Văn chương thì ông Chủ nhiệm cty xd thực ngiệm mần Giá đỗ, ông Phó mần chè với kem mút với đá khay, Thắng "doa" giỏi nghề doa xilanh với chọc tiết lợn bây giờ hàng đại da HN. Hic vào mùa nào đéo nhớ nổi thì hồ Văn chương cực nhiều cá "thầu dầu" chiên dòn ngon hơn cá "cơm". Mùa hè, mưa đầu mùa thì ếch nhiều vô kể. Theo chân mấy chú lượm xái thôi cũng đủ chén cả tuần.


Nguyễn Tinh Tế (527)

Anh vửa về đơi. Địt mẹ anh ra hàng chén Tôm Yum cấy về rùi mới có cứt để ỉa.

Con Zì hôm nây rũi thế cỏn, đéo đi khách hử? Anh cấm cỏn chơi màn bần nông bí về vụ mần bún mới con Dắt MẶt \./ Déo thì đánh bài chuồn nhế. Đù má cỏn nhát cho thơm họng rùi đi. He he.


bienduc_hai (528)

@Bắt chấy:
hẽ hẽ, cười ngã ngửa mới cái si lựng ngu vãi tè của cô, hẽ hẽ.
Chú thật, chả bâu giờ chú đi dìm hàng kiểu phao tin đồn nhảm (như các con mà chú có nói đích danh đâu đó trong bờ lốc nầy) đâu con thần quynh tự kỷ ạ. 
Địt mẹ chú còn định ôn tồn giảng giải và đưa kinh Phật ra để chứng minh chiện "Đức Phật chết vì kiết lỵ" khai sáng cho cái đầu ngu lâu của cỏn.
Nhưng đọc tới cái dòng cỏn nói dưới nữa thì thấy cỏn không còn thuốc chữa ngu nữa, hehe.

@Chuối:hehe, các chuyện chú nổ mần cô tưởng chú là Thầy Năm Thầy Sáu à, hehe, vui nhỉ.Thế cô có nhớ dụ ngôn người làm công giờ thứ chín không cô?Và rất nghiêm khắc, có khi ta thấy câu: Kẻ tới trước sẽ trở nên rốt hết, kẻ tới sau, sẽ trở nên trước hết. hehe, các cô đạo gộc liệu đới.
Về giá trị của tôn giáo cho mỗi cá nhơn, thì không thể tìm ra câu trả lời chung đầy đủ chi tiết được. Còn kiểu nói: đạo nầu cũng dậy ăn ngây ở lành, thì vứt mẹ cho rồi, rất bần nông ba phải.
Chiện các ông dân chủ theo đạo chú chẳng biết, có thể họ bị cảm "thật", có thể không. Nhưng nếu chúng ta còn cái lòng phân biệt sâu sắc thì thử hỏi những người tân tòng sẽ bị hất hủi lắm phải chăng?
Găng-đi cũng là một nhà dân chủ nhà quê đới. Ông cũng say sưa mới bài giảng Bát Phúc và tìm tới nhà thờ lúc đang lễ. Rất lịch sự, ông được người ta đuổi khéo và mời tới một nhà thờ dành cho người da đen. Và Găng-đi buồn lòng bỏ đi (vì lý tưởng đạo thì ngon quá mà thực tế lại thối khắm).
Hoặc rất quen mới cô, là thánh Tông đồ Phao-lô, Giáo phụ Âu-tinh, Các thánh I-nhã, Phan-sinh Nghèo Khó... 


Khuyết Danh (529)

Cũng vì quan niệm như Cocacola mà em biết nhiều chị em ngại commen trên quán này. Anh xem  thường phụ nữ quá đáng

Nhà em thời thởi cũng gần lò bún, cách một con kênh, em thường thấy họ sau khi ép bún thì đem bún xuống kênh dạo ... cả nhà 5, 6 người chỉ tập trung làm bún, công việc thấy có vẻ vất vả... tuy không giàu có nhưng cũng dư dả có của ăn của để....

@ Mr. Trần: ở quê em giờ cũng vẫn hay dọa con nít kiểu đó anh àh, nhưng chủ yếu những trẻ còn rất nhỏ không chịu ăn bị ép thôi...



tieuthithi (530)

Mấy ngày hôm nay không hiểu sao dùng firefox không sao bốt được cái gì lên . Bây giờ chuyển dùng browser thì lại được . Cảm ơn Tiểu Cô Cô chỉ dẫn nhá ke ke ke...Còm thử phát nầy lên quán xem được chưa


bienduc_hai (531)

@Các cô Phật tử giả cầy:
Chán các cô chết mẹ, đã không biết cái cứt chó gì chiện Phật thì im mồm; nếu biết thì cứ bật ngon lành. hehe, bần nông quá các con simacai ngu ạ.
Liu ý,các cô bật chiện Đức Phật có ăn thịt heo rừng không thì ít ra các cô còn nguôn một tí; chớ bật chiện Phật không có chết vì bệnh kiết lị thì các cô cút mẹ đi ăn cứt ăn cứt.


Khuyết Danh (532)

@ anh Dắt Déo : em thấy cối đá xay nột bằng tay như anh tả chỉ chỉ dùng cho gia đình thỉnh thoảng dùng thôi anh, chứ nếu là cơ sở như làm bún hay bánh tráng ..., gì gì đó thì họ chế tạo bắc cây và đứng xay tư thế như chèo ghe vậy , rất tiện dụng....

 



dắtdéo (533)

@Dò Lìn: để anh phân tích sáu vụ thoát chết của Hải Dưới cho cô nghe.Vu1: bị côn đồ truy sát: háhá cái tội hay nổ thì chớ lại còn coi trời bằng vung của cỏn. Một ngày nọ cỏn ra bến xe đi thăm cha Lý, cỏn ngồi nổ tanh banh về công záo mới mấy thằng xe ôm ,simãcai cụt tai. Bỏn lúc đầu thấy lạ thì thi nhâu hóng, sâu thấy cỏn nổ quá bỏn chửi. Hải Dưới lại cậy mình biến được mấy miếng võ (dùng biểu diễn là chính của Vovinam), đòi tẩn bỏn. Địt mẹ thế là cả phi đội xe ôm mở cốp uây-tầu rút nầu dao bầu, nầu mã tấu rượt con trối chết. 
Thế cô biết vì sâu cỏn thaót ko? Chạy độ một cây cứt sút cả quần, mặt cắt không còn hột máu thì cỏn nhớ ra uy danh của anh Déo cỏn chấn cả một vùng. Thế là cỏn anh hùng đứng lại, thở hổn hển và phanh ngực bẩu: địt mẹ bọn mầy ngon thì nhầu vô, Tao là em anh Déo đơi. Bọn mầy biết anh Déo là ai không?... không cần kể tiếp, các cô cũng biết bọn xe ôm sợ nhường nầu.


Do L (534)

Cô Hải cáu mần chi ? hóng cồng thì lâu lâu cũng vui của vui nhà tí có sao đéo ?
Chiện ông Phật với ông Gì Gì chết vì bệnh kiết lị thì chỉ là câu chuyện. Giống bà Dì bẩu mẹ Gì Gì mần phò, khác gì nhau đâu.

Dưng cái khác là Phật 21 đéo chịu chấp nhận một cái chết lãng nhách. Các anh ấy chỉ chấp nhận một cái chết hoành cháng thôi, dư đánh cọp bị vả chết hay đánh giặc bị nó hội đồng ngủm thở.


Mr. Tran (535)

@Hái dưởi:

Địt mẹ cô biết + thích thì biên, không thì nổ chiện khác or câm. Đéo đâu ra cái kiểu suốt ngày vòng vo úp mở rồi giờ lại giở giọng tủ lạnh là thế đéo?

 

Học thằng bỏ mẹ nầu thế? Tướng thối phỏng?

 

@Danh:

Thì vì là doạ nựng bọn chíp chíp đấy nên mỗ mới bẩu là nghe câu đấy yêu mà em



Khuyết Danh (536)

Nói về phật tử : " Bổn đạo thì đông, xuồng dong chở không đầy " ... ( thường nghe bà nói thế chứ không biết chính xác không...


dắtdéo (537)

@Em Danh: đồng ý mới em. Dưng cối anh tả là về mặt nguyên lý thôi. Cái cối em bẩu thì nó cũng là cối đá hai phiến và có trục khuỷu để quay như Dò Lìn đã nói. Nhưng dù bất kỳ với cối nầu, chú Còm mỗi ngày xay đủ bột để kéo hai thúng búng là cũng chết cụ nó rồi. Hehe chắc em mới được nhìn người ta kéo cối nên bẩu nhà, hẽhẽ, hổng nhàn lắm đâu em. Còng xương đới chứ kô đùa.


DG (538)

Ước gì anh hóa thành chày
Em Danh là cối, giã ngày giã đêm

Mặc cho con Déo liên thiên
Đùng đoàng dư thể đã biên đúng zồi!



DG (539)

Con Hải Zưới hôm nai đến ngày hay sao mà hãm nhở? Biên thì cứ biên đi, thiếu đéo gì thằng hóng dư anh dưng hổng biết gì có dám tham luận đéo đâu!


dắtdéo (540)

Tiếp vụ phân tích Hải Dưới:
- 3 Vụ tai nạn zao thông: hẽhẽ cái nầy thì anh không nói các cô cũng đoán ra. Hải Dưới tin tin đang độ zậy thì, trym đang ngọ nguậy làm người lớn nhưng cũng lâm vầu tình trạng mót gái như Chạn khắm(vì tội rồ-măng zả cầy mới gái nhưng nhát thì đéo ai bằng). Vì vậy nên mỗi lần ra đường Hải Dưới thấy gái là tim đập, chân run, mắt thì chằm chằm xoi mông xoi vú con người ta. Khổ nổi Hải Dưới làm đéo zì có quả 4 bánh V6 như anh Déo vửa chạy, vừa sờ tí gái được. Hải dưới lái uây tầu, bữa thì đâm vầu thằng bán bánh mỳ, bữa thì đâm mẹ xuống kinh... nên cỏn thoát chết
- 2 vụ điện zật: cái nầy là do cỏn ngu vì thiếu hiểu biết. Cỏn nghe Tế Điên nổ về mấy vụ hóa học các thứ, lại nghe em Ky-Nổ nổ về quả phản ứng điện phân. Vốn tính chây lười vận động đã đành lại ham xóc lọ nên Hải Dưới rất ít vận động cho nên quúa trình trao đổi chất bị ngưng trệ. Cỏn cầu Tế Điên (là đồng môn quay tay của cỏn), thì tế điên hiến kế là cỏn thử cho dòng điện chạy qua người, xem nó có giúp quá trình trao đổi chất tốt lên hơn mà không cần vận động không. Hẽhẽ và cỏn làm thật (ngu mà, nghe Tế điên nổ cái đéo zì chả tin), và kết quả thì như Dò Lìn đã nói.
Hẽhẽ tạm thế đã. Anh đi nghẻo đơi. Mai anh lên phân tích tiếp hành động zở người của Tế Điên và Chạn Khắm bấy lâu nây (chi bộ thấy bỏn bất thường đúng không?)


Khuyết Danh (541)

Em biết đến nhà thờ đâu khoảng  năm 15 tuổi, vì lúc đó có đám ma cha xứ lớn lắm, 2 thằng ma cô nào đó chạy xe đụng thằng bé chết giấc ngã ra đường giữa trưa vắng vẻ rồi bỏ chạy , 1 cha xứ ngang qua thấy vậy bế vào nhà, chưa rõ mô tê, người nhà đánh cha xứ đến ngất, đi cấp cứu thì chết luôn. Đận đó, đám ma rất lớn, những người theo đạo hoãn bỏ những tiệc vui như hỷ sự, vì nghe nói cha xứ đó rất được nhiều người yêu mến...

 



tieuthithi (542)

@Cò Lả , Cu, Nừa ....Các cô là đàn ông mà lèm bèm cay nghiệt bỏ mẹ , hay là đéo phải đàn ông ?Với em Ky , các cô cũng nên thể tất . Em còn trẻ, bốc đồng , nếu nổ sai các cô cứ chưởi nhưng đừng thành kiến mà dìm em xuống tận đáy hố xí không cho ngóc đầu lên  thế . Chém gió đâu phải là đặc quyền của đàn ông ?Riêng chị thấy em Ky chưởi nhiều khi rất hay , dùng từ rất đắt , còn nội dung ẻm nổ cái gì thì chị đéo quan tâm mấy vì đọc he he đéo hiểu . Có em nhiều khi rất vuiChỉ có điều khi ẻm bao biện, dấu dốt , gồng gánh ...thì cũng thật khó chịu. Hy vọng qua đây em biết cách điều chỉnh để mọi người nhận thấy em không như vậy nữa . Cứ vầu còm tiếp đi em Để bảo tồn đa dạng sinh học trong tự nhiên không có nghĩa là tiêu diệt hết những cá thể độc hại . Không có gái vầu đây bi bô cho vui cửa vui nhà thì Quán thành mẹ nó họp Quấc hội như cô nầu nói đó thì chán bỏ bà  


Mr. Tran (543)

@Déo mặt \./ méo:

Cô mới Tướng thối rủ nhau chơi bài lủi đi Gúc về Bún để tối lên quán phang vầu alô nhao hở?

Tốt đấy, dất đáng biểu dương. Để hum nầu bẩu con Tế điên mới cả con Chim chím cho mấy quả triện mới cả văn bản khen thưởng nhế.

 

Mà địt cụ cô không mỗi ngày đá mỗ 1 nhát thì không yên hử con dở kia? Song phi phát móp mẹ loa giờ



DG (544)

Thi Còi bình thường ngẫn ngẫn thễ mã hỗm nãy nỗ đưỡc cẫu hãy nhỡ?


Khuyết Danh (545)

@ Anh DG : thiện tai, thiện tai, em biết đến quán là do 1 bạn giới thiệu, em tham gia còng ngoài lý do abc , còn vì cũng xem nơi này thân thiết, anh đừng ghép tên em vào thơ như thế, bạn ý xem thường em

@ Anh Déo : em chỉ nói tiện dụng thôi chứ có nói nhàn đâu, nhưng cũng đỡ vất vả hơn xay bột bằng tay, em có lần xay cối đá đó rồi, rụng rời...hic..



DG (546)

Thôi bỏ mẹ rùi em Danh ơi, gái mà vầu đây thì bị đong và được đong là như nhau em ạ, em hỏi chị Thi Còi xem, hưu trí thượng thọ nhão đến nơi rùi còn bị bọn Bựa nó đè ra đong cho bõ mẽ đới em, hehe.

Đong gái mới cả hehe đá xoáy gái luôn là một đặc trưng đậm đà bản sắc của quán, anh nghĩ nếu em có nhã ý muốn mần dâu chốn nầy thì nên tập cho quen dần điều lệ đó đi em ạ.



tieuthithi (547)

Tổ sư Dái Ghẻ dìm hàng chị thế à ? Chị cào cho rách mõm đéo hót được nữa  bây giờ he he ...@Danh : em chấp cái thằng chim bằng con ốc vặn làm đéo , cỏn nổ cho vui chứ nhìn thấy gái là chui mẹ gầm ghế he he  sủa được câu nào ra hồn  đâu . Sang nhà chị mà xem ảnh vừa chụp xong nầy he he he nghe cỏn làm đéo 


Банан (548)

@Con tân tòng Hải Zớ: Cái thể loại như cu thực ra là tên nghiên cứu thần học chứ Ki-tô hĩu cái đầu bòi ý. Trong khi xu thế chung trên Thế giới là các tín ngưỡng tôn giáo đang bị nhạt và biến chất dần thì cu chắc mất mẹ niềm tin vào thế giới hiện đại nên đâm đầu vào tôn giáo nhưng tỏ ra cực hữu diều hâu đi ngược chiều quay của bánh xe lịch sử. Cá nhân anh, một Ki-tô hĩu(có thể là cũng đang biến chất), cảm thấy đau lòng khi cu trở lại đạo vì cu làm hoen ố hình ảnh  của Đạo công giáo.


sahadin08 (549)

lại có con lồm dài hỏi chôn sống thế nào..đmc thằng Lả nó phải đem chôn sống chứ ...tổ xưu hỏi ngu thế...chôn sống mà không biết....buồi dái còn không mà hỏi rõ ngu...
chôn sống là chúng phải sống để khi nào muốn chém thì lại tắm rửa rồi lại cho vào phòng thầy chứ còn gì..hỏi ngu ...thế chôn sống bỏn ở đâu..đmc xây ba cái lầu dát vàng hương hoa ngào ngạt..đmc tv màn hình phẳng ..nối in tẹc nét..hao quả nươcds nôi thì thôi rồi..chi tiêu bằng vàng 9 con đĩ ...đmc thỉnh thoảng năm bữa nửa tháng đưa sang mỹ chôn sống vài bba bữa..cho ọp lai với con mít..thoảng lại mang chôn sống bên nhà con điêu bên padi lại cho ộp lai vài bữa...đmc hỏi nữa không..không không ..dưng kinh phí đâu ra mà chôn thế ..đmc thằng Lả mần ví dụ phát đầu sau tên nầu to gan muốn chém thì bỏ kinh phí ra thầy cho chém..cho mang chôn sống tất bọn gái già trong nầy cũng được...
đmc thầy mần phát ...tí tiếp...

 




sahadin08 (550)

đmc đương bận vãi dắm mà nghe con Lả thổ tồn mang 3/3 ra chém mà thèm quá đi..
dừng tay con Lả điên kia..đcm tí thầy xong việc thế lìn nầu cũng chịn cho mày quả dấu...ngu vcl
trước lúc đem chém..chính xác là đêm trước hôm hành hình tử tội...đcm tắm rủa thật sạch ba con đấy cho thầy...xức thơm ..trát phấn không mặc gì hết ..mang vào phòng thầy...
xong việc với thầy rùi mai mang chém..mà thầy khuyên với bỏn thì nên chôn sống cho đỡ tắc đường..chém có máu tươi cứ ghê ghê ..thằng xử nhưu thế thì hơi giống loài nghiệt súc ..bỏn cứ đem chôn sống...cái giá chúng phải trả là đem chôn sống ..đmc chả mang vạ đếu gì ..nhất là với ông giời..còn bỏn tội trạng thế chém thì chúng chết nhanh quá ..đem chôn sống là thấy hợp lý nhất chết lâu nhất mà bọn khác nó trông nó sợ..



DG (551)

Há há dòm Thi Còi hằn học quả thật tao nhã làm sao, việc gì phẩy thế hả iêm?!


Dom-dom (552)


Cối xay bột thủ công giờ hầu hết không ai dùng nữa vì quá nặng nhọc. Nhiều tên lanh lợi gom về bán cho dân chơi cảnh.

Thớt bên dưới của cối giống hình tượng yoni (bím đờn bà) của người Chăm đặt ở các tháp Chăm, báo hại anh hè vừa rồi vào Mỹ Sơn cứ thắc mắc không hiểu họ để cối xay đá ở đền thờ có ý gì he he. Đây này
  Bộ Linga và Yoni ở Mỹ Sơn

Linga-Yoni ở tháp Bánh Ít



tung tung (553)

@ Em Danh.

Cái Cối mày xay như chèo ghe phải cái nài hông em?

evan.net

Hồi anh còn nhỏ, khi xay nhiều thì mẹ anh bắt ông anh chèo nghe như vậy.

Còn xay ít thì mẹ anh xay như này:

 evan.net



Via Nguyen (554)

Ngợi ca ân điển của God nhẽ các cô hông thể hông thuộc bài nầy, nhở (trừ con đéo biết tiếng Mẽo dư con Dế Gáy thôi bỏ qua )
Amazing Grace. Bài được sáng tác bởi mục sư Giôn Niutơn, cựu tàu trưởng thuyền buôn nô lệ. Cô Niutơn nài giống chú Còm và nhiều chú khác ở chổ, khi chuẩn bị tèo, y đã nhớn tiếng cầu God và thoát chết mẹ, rất diệu kì.
Mời nghe.
Hông nhời


Có nhời






ChiPheo (555)

Em Thi Còi gì đâu mà giãy giụa như con Nở nhà anh nhể. Gái ngoan 3 năm dại một giờ thì nâng niu quá đi chứ.

 

Còn Gái ngu 3 năm dại một giờ thì hết thuốc cưng ạ - Đục mạ đã ngu 3 năm rùi thì ngu thêm giờ nữa chết điếu thằng Phèo con Nở nào. Văn thì gọi là thông minh...chậm hiểu. Diễn nôm thì là ngu lâu toàn tập.



tung tung (556)

em chấp cái thằng chim bằng con ốc vặn làm đéo @ Thi còi.

Lầu sau em ví chim DG bằng trái ớt chỉ thiên đi em. Chớ con ốc vặn có con to khủng, (D50 là chiện thường). Không khéo cỏn tưởng em khen thì mệt em ợ.



Mr. Tran (557)

Thị Thi có quả phượt quý tộc nhìn ngầu phết nhở. Nhìn đầy tính chiến đấu dư kiểu B52 chớ đâu phải A380 đâu

 

@Tửng:

Ý cô nói về "anh DG hoành" là dư vầy?

 

 



DG (558)

Há há con Tửng mới cả con Trạn Khắm hùa nhâu mới em Thi Còi diềm hàng anh, được được bọn nài to gan!

 

Anh đương bận mần cách mạng tí, lát nữa rũi rãi zìa, anh  zí đầu lâu 2 con nầy  vầu quả lỗ đít nhạt mầu nhất của đám vàng son hưu trí ở đây, liệu hồn!



bựa nhất (559)

Vìa là con giai bà Beo ah. Nhà có hai thế hệ sinh hoạt quán Bựa là tinh hoa lắm.


tung tung (560)

@ Chạn

Hehe cái hình của cu Chạn í nó to gấp vài lần chái ớt chỉ thiên á. Dưng mà Cô hỉu đún í anh dồi, Dịt cụ cô phát.

 

anh  zí đầu lâu 2 con nầy  vầu quả lỗ đít nhạt mầu nhất của đám vàng son hưu trí ở đây, liệu hồn!@DG

Ôi đợi đến Cu Dái Gẻ bình chọn được cái nào là nhạt màu (or nhạt muồi) nhứt thì chắc phải đợi đến Ngựa mọc sừng mất. Hehe DG đã survey được 50% trong số í chưa? há há há.

 

@ Tế tửng:

Mịa! Đi ăn Tom yum gì lâu pà cố. Vào đây bô lô ba la anh hóng với.



Nguyễn Tinh Tế (561)

Nãy giờ mới rủi lên được. Sao các cỏn chưởi nhau đến đâu dồi?

Địt mẹ con Dắt MẶt \./ Déo lại thừa anh vắng mặt mà đâm sau lưng phỏng? Thoát Lừa nhiu niên dồi mà đéo bớt được bần nông hở cô? He he.

Ti nhiên chiện cỏn diển nôm con Hải Zưới thì nghe nó suông cuống họng nên anh tạm bỏ qua. Đù má con Hải Zưới nhát tội nóng như chó mới đẻ nhế. Thằng Trí Đầu Bòi mới vầu biết đéo đâu, khi không chưởi vơ hết là sao? Mắc bịnh chó dại của con Tửng Tửng nó lây phỏng? He he.


@Con Chúm Chím:
Vụ chia trấng vịt hôm nầu anh biên tiếp bên nhà. He he. Cô chưởi con Lả Lét anh nghe khoai khoái đấy. Còn hông he he típ đi cỏn?

Địt mẹ con Dái Ghẻ Chim Bằng Con Ốc mí Chạn Khắm Mê \()/ Bỏ Bạn nhát.


Khuyết Danh (562)

@ Anh Tung Tung : đúng rồi đó anh.

 

 

Ôi, em nhớ....thiếm út em và Nội hay cùng xây bột để dành nhà có làm bánh gì thì làm, những người già khó tính ít khi nào chịu mua bột chợ làm sẵn phần vì tiết kiệm , phần vì cho là không sạch sẽ như nhà làm... Bây giờ thì có chất lượng hơn nên cũng dùng dần hàng chợ, vì thế cối dạng này giờ về quê không thấy ai dùng nữa...

    Em thấy sắm 1 cái cối về xay có hiệu quả làm giảm eo, bụng  hơn mấy máy tập thể dục anh nhỉ ?

http://matcuoi.com


tung tung (563)

Ti nhiên chiện cỏn diển nôm con Hải Zưới thì nghe nó suông cuống họng nên anh tạm bỏ qua. Đù má con Hải Zưới nhát tội nóng như chó mới đẻ nhế. Thằng Trí Đầu Bòi mới vầu biết đéo đâu, khi không chưởi vơ hết là sao? Mắc bịnh chó dại của con Tửng Tửng nó lây phỏng? He he. @ Tế mặt \./

Tiên sư bố Cô, anh kiu cô lên đây để cô chửi đổng anh mà kg "ní gio ní giấu" gì hết vậy là sâu cô?


 

 

 

 



ChiPheo (564)

Đục mạ con nhái bén Tế-tin thần kinh mồm nái mẻ lộn lèo kia, mầy cu-li dán giấy quảng cáo hút hầm cầu bể phốt ở Quán nầy nhiêu ngày? Kiếm ăn đủ qua ngày hông? Nếu hông thì sang làm phi công cho con Rô “bóng” trải nghiệm đi. Hãm.

 

Mà đục mạ mầy nhẽ con thằng Sỹ Già Dâm Dốt Hãm Lìn?



Nguyễn Tinh Tế (565)

Ôi đù má con Phèo Chó hôm nây chưởi mình iu chửa he he?
Chưởi mới được chưởi đối mới anh đéo bao giờ là đủ. Nhất là mấy con phò quán nầy mang danh tinh hoa tri con mẹ gì thức, tự phong củng hông chừng, luôn là nguồn cảm hấng bấc tận.
Mà thay vì chưởi mấy thằng fò đó thì cỏn lại chỉa mũi dùi dô anh à? Địt con mẹ cỏn cùng phe mới bỏn phỏng? Hây cỏn hèn?


ChiPheo (566)

Ơ... đục mạ con nhái bén Tế-tin thần kinh mồm nái mẻ lộn lèo kia vưỡn chưa đụ à? Dzề quán mầy hút hầm cầu bể phốt đi cho lành.

 

Đục mạ mầy cu-li súng dứa uống canh “Đại Dương” mà còn đòi ăn sáng điểm tâm với 3/5 trứng vịt (đục mạ nhẽ trứng Lộn vịt nhà mầy).

 

Mà đục mạ mầy trải nghiệm hóng vừa thôi con, thằng Binh Chức nó chuyên nghề cấp dưỡng chế hóa mắm Đại Dương, canh Toàn Quốc mới cơm Toàn Thạch đấy con ạ. Liệu mà thổi ống đu đủ.



Nguyễn Tinh Tế (567)

Sáng nay anh thấy một cô Khoai Tây gộc, đứng kế chiếc xe máy cũ mới máy mài dao (tự chế?) lắp ở chên, đang hùng hục kê dao vào mài, lửa bắn tung tóe.

Độc đáo ở chỗ, giữa thành fố Xít Ni hoa lệ phồn hoa, mà lại tồn tại một cô Khoai Tây đi xe máy mài dao dạo. Anh gia cát dự cổ mần chơi chơi cho đoàn phim nầu đó quay chứ không nghỉ là thật.

Thứ nhất, dù cổ mần hông gì sất, cũng được chánh fủ nuôi thông wa thằng CentreLink. Già hói dư cổ sẽ được hổ trợ thêm Pension, tuy hông nhìu nhặng dưng tuyệt đối đủ ăn uống fè fỡn. Mà mần ngành đéo gì củng cần license, kể cả mần fò. Nhẽ cổ sin giấy fép hành ngề Mài dao Mài kéo? Đâu có nhẽ?

Thứ hai, tỉ lệ đi xe máy ở đây cực hiếm. Tỉ lệ tèo vì đi xe máy thì lại cao ngất. Anh biết đéo? He he.

Chiện nầy khiến anh nhớ về quê hương Sỳ Gòn, tuần ba bữa các cô mài dao kéo dạo rao: Ai Mài Dao Mài Kéo Hôn? từ đầu đường cuối xóm bùi ngùi bùi ngùi.


DG (568)

Hai, chầu các nhân dân, anh DG hoành kính yêu sáng ngời ngời của các cô đây, địt con mẹ các cô hôm nay đớp trúng cái máu lồn gì mà họp hành rôm rả quán triệt hăng say dư  nầy? Cho anh chơi mới, hẽ hẽ.

 

Vụ con Hải Zưới, anh có mấy nhời vàng ngọc dư sâu, địt mẹ vểnh tai lên mà nghe cho đoàng hoàng không anh tát thụt lưỡi giờ, con bố láo!

 

Cồng cỏn biên kỹ càng, chứng tỏ cỏn rất kỳ công phục vụ, anh khen, mặc dù chưa nói đến đúng - sai vì anh biết đéo đâu, hehe. Dưng cỏn lưu ý chút:

 

(1). Hạn chế sử dụng thuật ngữ chiên ngành, địt mẹ đây là quán Bựa chứ có phẩy là nhà thờ đéo đâu mà cứ động tí là cao mới cả xa. Đối tượng thẩm có phải là con cháu anh Zê Su cả đéo đâu, cỏn nên liu ý.

 

(2). Lý thuyết về Tông giáo vốn dĩ phức tạp, anh thật chứ loằng ngoằng chả khác đéo gì râu \./  thanh niên xung phong họp chi bộ, vì vậy cũng không nên tham vọng triền bá hết tư tưởng nầu đó trong một hai cồng, mà lại dài loằng ngoằng nhìn đéo đâu cũng xa tít tắp.

 

(3). Lý thuyết thì đã khô khan, vậy diễn nôm nên để ý có tí chất hài hước, lúc nầu cũng khô rang dư bướm hưu trí thế thì đớp buỗi còn không nên hồn chứ đòi hỏi cái gì?

 

(4). Chóa cứ sủa, người cứ tiến, ngán đéo gì bố con thằng nầu. Đéo gì người nhỡn mà mau dỗi thế cỏn? hẽ hẽ.

 

Anh thì lúc \./ nầu cũng chân chọng!



Nguyễn Tinh Tế (569)

Cái thằng con cặc Phèo Chó anh đã tỏ da tử tế mà vưởn ngoan cố hở cô?

Địt mẹ dẫn lời Binh Chức ra đập anh hở, thẳng là thằng mặt lồn nầu thế mà cô đi nâng bi ngửi dắm dồi phán dư đúng dồi thế?

Trình gì mà đòi bật anh về Bắn Đòm?

Địt con mẹ cái thể loại nghe hơi nồi chỏ dư cô mà đòi lên đây bật anh à? Cuống họng cô chứa được nhiu bô cứt?

Hổm rày anh chưa rủi biên tiếp bên nhà anh nhế, thích thì mời cô wa nhà mần thịt chó rượu chuối hột dồi đàm đạo. Bàn chiện Bắn Đòm ở quán anh hông có hấng.


ChiPheo (570)

Đục mạ mầy dzỡn hả? Binh Chức là thằng Sỹ Già Dâm Dốt Hãm Lìn. Nhẽ Pa mầy?



Nguyễn Tinh Tế (571)

Áh địt con mẹ, vưởn lì hở?

Anh hòi mầy câu: Mầy đã cầm súng qua ngầy nầu chưa?

Câu trả lời là Dồi thì anh sẽ đổ cứt khai sáng cho mầy tiếp.

Còn nếu Chưa thì cút con mẹ mầy xuống hàng ghế khán giả, nhớ ngậm mõm lại.

Đã ngu, chuyên đi hóng hớt mà còn tỏ nguy hiểm. Anh khinh.


ChiPheo (572)

Đục mạ mầy dzai gần bằng em Ky dzồi đấy. Diễn đi con rồi hẵng hỏi nghe mậy!



Mr. Tran (573)

Địt mẹ 2 con dở kia. Một con điên 1 con say cãi nhau cái đéo gì thế?

Tham luận cho chi bựa thẩm thì tham luận không thì cút mẹ ra xó mà cãi nhau.

 

Địt cụ 2 con điên, vả toác mẹ phễu giờ. 

 

 

Việc đéo trôi đã bực mình thì chớ, vầu đây lại gặp 2 con thần quynh nầy, hãm lìn!



Nguyễn Tinh Tế (574)

Chỉ riêng việc mầy hóng hớt thằng Binh Chức dồi tin rằng bất cứ đơn vị, doanh trại Bắn Đòm nầu cũng dùng từ ngữ như nhau thì anh đã chết con mẹ nó cười.

Lại còn phán hông có vụ ăn trấng vịt chan nước muối cùng cơm mỗi sáng hả? Anh kể mầy vì sao có vụ 5 người chia 3 quá trấng chưa mà mầy phán dư đúng dồi thế?

Hây mầy lại tin thêm lời thằng Binh Chức là chế độ chợ búa cho Bắn Đòm thống nhứt toàn cõi nên doanh trại nầy ăn gì doanh trại kia cũng hệt?

Địt con mẹ mầy, anh ỉa vầu đầu lâu mầy.


ChiPheo (575)

Thanks con Chạn khắm, sozzy thằng Tướng, giờ ông hết dượu dzồi.



DG (576)

Hehe con Phèo mới cả con Tế chưởi nhau diên kinh!

 

Cảnh cấu cô Phèo đừng chơi trò hở tí là đưa hội của cỏn ra dọa anh em nhế, địt mẹ Binh Chức mới cả Bá Kiến hội cỏn có ăn được Déo mặt lồn ngựa mới cả Trạn Khắm mới cả thằng Cú Đức Nhợn hội con Tế Sì Gồng không?

 

Bố láo tí nữa anh gọi mấy thằng hội anh dư con Mác Râu mới cả Ninh hói mới cả Lả Lét ra nó hội đồng cho giờ, bố láo ăn cắp, hehe!



ChiPheo (577)

Há há đục mạ lũ dzòi a dua a tòng trồng lúa ngoi, các con cho Ông xin, Ông đơn chim độc sẹo lại vửa tỉnh dượu!

 

Tiện nhắn luôn, Binh Chức là pa thằng Tế-tin!



tung tung (578)

@ Khiết Ranh

Sao em đổi cái Avatar của em giống các mặt của thèn DG ngày xưa thế em?

@DG

 Còn Cu DG thì đổi thành Avatar có hình cái tay bắt bím.



DG (579)

Thằng Tửng 2 nhát (aka Tửng Tửng), mầy ngồi iêm, cụ mầy chớ ngồi iêm.

 

Quả hình em bé mọc răng đó là anh lượm trên nét, thuổng về mần ava, dư thế không có nghĩa là anh được độc quyền, hiểu chửa?

 

Em Danh em í thích cái hình đó, kể cả khi anh đương dùng mà ẻm cũng dùng, thì anh mần đéo gì ẻm? Chẳng qua là vì anh em tình củm nầy nọ mới nhau, em hông nỡ trong thời gian qua mà thôi!

 

Nay anh sâu quả hình bắt bướm, thì việc ẻm sử dụng hình em thích là chiện bình thường, có giề đâu mà lăn tăn hở con dở người kia?

 

Danh ơi em cứ kệ cụ con nầy đi em ạ, đèo mẹ đứa nầu lanh cha lanh chanh anh tát lệch mõm dư đã cảnh cáo con Tửng 2 nhát nầy đới!

 

P/s: Quả hình bắt bướm kia là sản phẩm cây nhà lá vườn của anh đới, anh độc quyền nhế, hẽ hẽ!



Nguyễn Tinh Tế (580)

Thôi anh ỉa nốt bãi nầy cho con Phèo Chó dồi đi chén đây.

Mầy, aka Phèo Chó, muốn chưởi tay đôi mới anh thì sin mời. Anh thậm chí chấp mầy gọi thêm đồng bọn.

Chưởi anh thì phẩy chưởi cho nguôn. Đừng ăng ẳng ăng ẳng: Pa Mầy, Má Mầy nầy nọ. Trình hông tới thì đừng ráng, địt con mẹ mầy. anh khinh mầy tập I.

Chiện mầy chưa từng cầm súng ngày nào, chỉ đi theo hóng hớt, nghe hơi nồi chõ rồi lên đây dìm hàng anh chứng tỏ mầy là thằng đê tiện. Anh kinh mầy tập II.

Sau khi bị anh đổ cứt tràn mõm, mầy lại ông ổng ông ổng: Anh Tỉnh Rượu Dồi!, chứng tỏ mầy điếm thúi. Mầy muốn kéo băng đảng tới thì con Dái Ghẻ nhá hàng cho mầy biết băng của anh bâu gồm dững ai thì mầy lại choang choác: Ông Đơn Thương Độc Mã, Đù Má Bọn Adua phỏng?
Chứng tỏ mầy là thằng nhổ ra dồi liếm vầu giống hệt vài thằng trên đây. Lý do nầy đủ để anh khinh mầy tập III.

Mầy vưởn còn ăng ẳng chửa phục? Anh có nhời tử tế mời mầy qua nhà nhậu thịt chó rượu chuối hột lần nửa. Đây hông phẩy chổ anh nổ Bắn Đòm, mầy hiểu chửa?


tung tung (581)

@ KHIẾT RANH

Cái hình avatar đó em hết thích rồi à? Anh bị nhầm thôi mà. Em lại đổi nữa thằng Dái Ghẻ nó lại tưởng anh GATO với cỏn thì sâu em?

@ Dái Ghẻ:

Anh có lêu ní gio théc méc về cái vụ avatar bên nhà Cô rồi đới. Nói chung hào phóng với Vàng son là tốt. Giống anh. Anh khen anh khen



ChiPheo (582)

“Đây hông phy ch anh n Bn Đòm, my hiu cha?”. @Tế.

Hiểu rùi, con nhái bén ạ. Về tập đội hình đội ngũ lại đi.



Mr. Tran (583)

@Tế điên mặt \./ xiên

Cô nóng quá mất mẹ tỉnh tấu rùi. Binh Chức là sư phụ con Phèo, chuyên nghề oánh chó, đồng hương già Hạc. Mà già Hạc lại có họ hàng khá gần mới Manh Lét.

 

Cỏn khích cô nổ tiếp đấy con thần quynh ạ. Mỗi tội ngu + say nên dư lìn thôi.

 

Chân chọng địt cụ 2 con thần quynh nhát nữa



Pepti (584)

Địt mẹ lũ con lừa Simacai, Quán vắng như lồn bò thế nài à !.
Đù mạ, toàn mấy thằng nói nhăng nói cuội, chả có cái trọng tâm đéo gì... Như là cái quán nước chè của mụ hàng xén thế này à....



Nguyễn Tinh Tế (585)

Địt mẹ hôm nay anh hông dui vì một số tin từ gia đình quê nhà bay qua.
Anh có nhời sin lỗi con Phèo. Anh quá lời mới mầy.
Nhớ là anh chỉ sin lỗi riêng mầy và riêng chiện nầy thôi./.


ChiPheo (586)

@ Tế, Rất thông cảm, Hiểu nhau rùi đấy nhể!

 

Đục mạ mầy đừng nói thêm mầy có 3 Nick nhế với 3 tin bùn khác nhau nhế!



DG (587)

Địt mẹ trúc mầng đôi bạn Tế Phèo đã tìm được tiếng nói chung! trúc mầng!




ChiPheo (588)

Chung chung cái mả mẹ thằng Dái Ghẻ hãm, không tuổi rùi mà còn chưa sáng mắt à?


Nguyễn Tinh Tế (589)

Anh cút đi bú bia tí. Lát về anh nổ chiện Ma Da cho mấy ẻm vàng son tối bị ám ảnh khỏi ngủ. Há há há.

Sẳn địt cụ con Chạn Khắm thay nhời cảm ơn chân chọng vì đã chấn chỉnh anh cịp thời. Đù má cỏn nhát cho thơm họng. Há há.


hâm hâm (590)

Địt pẹ con mụ chủ quán như thông lệ.

Ciao chi bộ chó đểu toàn đổ cức vào mồm nhau- Anh chính thức gia nhập quán bựa của con mụ già nỏ mồm chuyên xui bẩy.

Hóng đã, chửi làm đéo



ChiPheo (591)

Hi Hậm Hậm, cho bỏ nhỏ cái, Cờ-lôn của con lào đấy?



Ngoa_Long_Cuong (592)

Địt mẹ chính cái đám củ lồn này toàn ngồi ăn sẵn thi thoảng nhảy ra chưởi đổng câu nầu là xì bam mới cả cồng nhạt dư đùng rồi đấy.

Con Cường Dương là một điển hình khắm thối, từ hôm nổ chưởi con Tế Sì Gồng đến giờ là y dư rằng cút một mạch, có được cái máu lồn gì đâu. @ Dái Ghẻ

 

He he, bạn Dái bị sao thế, cháu đã chẳng nói rõ cháu phải về quê nghỉ lễ thăm thầy u rùi còn gì? Bạn bức xúc vô lối thì có thể làm dái bạn bớt ghẻ không?

 

Hình như bạn Dái quên mất mục đích của Quán Bựa là khai sáng, cháu cũng đã tự nhận mình là bần nông và vào đây để được khai sáng rùi còn gì. Vậy những bần nông như cháu không phải là mục tiêu hướng đến của các phát ngôn viên tinh hoa Bựa Quán như bạn? Tính hướng đối tượng vứt đâu?

 

Xây dựng cái đếu gì chả hướng đến sự cải thiện theo hướng tốt hơn, vậy tại sao lại cấm những đối tượng chính -  những bần nông độc giả như cháu – đưa ra nhời góp ý? Cháu góp ý cụ thể và rõ ràng rùi chứ có bâng quơ đâu. Bạn Dái muốn gì nữa? Cháu đã chẳng cảm ơn bạn khi bạn đồng ý với cháu vụ cách dòng còn gì?

 

Nếu suy rộng ý bạn Dái thì “dân” không được mở mồm kể cả khi “quan” làm ăn như buỗi?

 

Cái mà độc giả chúng cháu mong muốn thì cháu nói ra, còn nghe hay không là tùy vào tinh hoa các bạn. Các bạn không nghe thì vẫn thuyết phục được những người khác, nhưng không có cháu và những người như cháu, sure.  

 

p/s: Bạn Tế, cháu góp ý cá nhân nhẹ nhàng, không ý bài bác, nghe hay không tùy bạn. Còn bạn lồng lộn chửi cháu như thế thì xin mời bạn cứ tiếp tục.



tung tung (593)

Anh cút đi bú bia tí. Lát về anh nổ chiện Ma Da cho mấy ẻm vàng son tối bị ám ảnh khỏi ngủ. Há há há @ Tế Diên (muốn hỉu điên or ziên gì cũng được)

Dịt mịa anh chờ, anh chờ. Tối nay lướt cồng mà không có anh đốt nhà cô đấy nhé. hẽ hẽ.

A Con Hải Dưới đâu rồi, chửn bị coi con Tế Diên ló lổ mada dư thế lào. Dit mẹ ló mà lổ kg giùng giợn, lạnh cóng giò vào đây chửi hội đồng nó mí anh. hẽ hẽ.

 



Do L (594)

Con Tế với con Phèo mần ông phải giải thic cho con dai ông từ nãy tới giờ nhé. Bà mẹ 2 con IC chập mạch cậu mài phải móc cồng bà Dì ngày xửa ngày xưa lên để thanh minh.

Tintin hóng quán nhiều lắm đấy hai con hàng cá ợ.



Do L (595)

Ma da là con Dùa Hồ Gươm chứ là con đéo !

Tên khác "già chết rồi" thì hay call là con Giải hay Thuồng luồng.


tung tung (596)

@ Do L

Do L không biết thật hay giả đò thần quynh. Mà cũng có thể ở Miền Nam gọi Ma da miền Bắc gọi con khác.

 

Trong thời gian chờ con Tế điên xỉn cho bớt run rồi về kể chiện Mada anh giớ thiệu sơ sơ về cỏn như thế này.

 

Từ kinh nghiệm cuộc sống, Ở Lừa người ta hay nói có các loại ma như sau: Ma aka hồn người chết còn vương vất ở thế gian. Đấy là anh diễn NÔm cho dễ hỉu, Chi Bựa có thể đọc cái vụ ma này 1 cách hàn lâm từ bài của Tướng thối ấy (Ông Cụ nhập vong gì gì đấy)

1- Ma vòng: Người bị chết bởi treo cổ aka thắt họng sẽ thành ma vòng. Dân gian hay đồn đại rằng tại nơi có người chết bằng thắt cổ thì cỏn hay lôi kéo những ông người khác thắc cổ chết theo. Một số người gọi rằng có noi, có huông gì gì đấy. Tiến sĩ lỗ đít, các nhà vô thần giải thích là adua, bắt chước. Riêng anh điếu dám kết luận vì đéo biết.

 



Khuyết Danh (597)

@ anh Do L : không phải đâu anh ơi... Ma da anh Tế nói cũng giống như ma  trên bờ nhưng ma này chỉ hoạt động dưới nước, người bị ma da bắt hụt để lại nhớt trên chân, cũng chẳng ai biết nó hình thù ra sao, chỉ là 1 mãng đen như tưởng tượng ra thôi, nhưng nhớt trên chân nắm lôi anh đi dìm xuống sông là có thật đó...

 

 

               * Em cũng chỉ nghe kể thuở nhỏ chứ cũng chưa bị bắt chính xác sự thật bâu giờ .  Nghe nói bến sông nào có lò rèn thường hay có nó.

 



Nguyễn Tinh Tế (598)

@Con Cương Thi: Anh có đôi lời cuối nhắn nhủ mới cô thế nầy:

Cô luôn mồm chê quán cồng nhạt? Anh hỏi cô đã biên được cồng nầu chất đóng góp cho quán chửa? Không ai được phép ngồi kêu ca trong khi chẳng có tí đóng góp gì cho cái quán nầy. Đó là quan điểm của anh. Rồi các cô khác sẽ có nhời kình phơm mới cô.

Qua cồng dìm hàng qua đoạn em Ky trích dẫn, cô chỉ đích danh anh là gồng mình đến độ đứt gân? Biên theo một phom đến độ nhàm chán?

Thế nào là gồng mình đến độ đứt gân? Khái niệm cô đưa giống bỏn phê bình văn học, chiên sài từ đao to búa lớn, nghe hàn lâm cho hùng hồn vậy thôi chứ vô mẹ nó nghĩa cô ợ. Ở đây cũng fairplay, bên anh gọi là Fair Dinkum, hệt ngoài xã hội. Cô biên một cồng chất thì sẽ có nhời hưởng ứng, ngược lại thì chỉ có cứt.

Giả sử một cồng biên ra, năm người hưởng ứng, mỗi mình cô chê nhạt thì vứn đề hông ở trình thẩm của cô nhẽ năm cô kia thần quynh à?

Anh cũng khuyên cô bỏ tính suy nghĩ giùm người khác. Việc đéo gì phải thế. Trình thẩm mỗi người khác nhau tùy vầu học vấn, trải nghiệm xã hội, tuổi tác mới thời gian tham gia quán dài hây ngắn chứ đéo phụ thuộc vầu cồng chất hây không?

Cô đã giả nhời được anh thế nầu là một cồng chất chửa? Đến định nghĩa "chất" mà cô còn không diển giải được thì đòi khai sáng mẹ gì?


Còn trẻ mà đã lên giọng già mồm dư thế không tốt.

Trong gia đình có 5 thằng con, thằng Cả biết lo, phụ giúp ba mẹ thì bâu giờ tiếng nói của nó cũng được ba mẹ chân chọng, hơn 4 thằng còn lại chỉ biết lêu lỏng mới phá của. Cô đồng ý mới anh chứ?



Nguyễn Tinh Tế (599)

Việc anh và các cô kia thân nhau nên thường lên quán đùa nhau mần cô ngứa mắt?

Thế nầy, anh gia cát dự cô huyền tuyền đơn độc trên quán nên việc cô bất mãn mới lời chào hỏi, đùa nhau giữa các bựa kia là chuyện dễ hiểu. Chả ai đùa mới cô, dù chỉ một lần nhắc đến tên cô phỏng?

Tưởng cũng cần nhắc rằng, ngay trên các thể loại báo giấy, báo mạng cũng còn có mục Tâm Sự, Giải Trí mới Vui Cười mà, thế đéo nầu quán Bựa lại không được phép?

Cô cần tạo mối quan hệ xã giao rộng tí, đừng tự ti mặc cảm như vậy. Quán bựa cũng như môn túc cầu, dù cô có tinh hoa, tài năng đến mấy mà đơn độc thì chả mần được mẹ gì ra hồn sất. Anh thật.


tung tung (600)

Tiếp vụ Ma da

2 - Ma Da:

Hồi còn cở truồng tập lội sông, Tửng hay bị hù là coi chừng Ma da rút giò. Nói vậy là Cô Do Lờ biết Ma da là gì rồi phải hôn?

Ma da là con ma chết ngộp dưới nước ở dưới sông: Các kiểu chết ngộp nước trên bờ người ta không gọi là Ma da. People said that: Chổ khúc sông nào có người chết trôi (tại nơi nó chìm chứ không phải nơi nó nổi nhé) chổ đó có Ma da. Người chết trôi sông is call là thằng Chõng, thằng Chõng chết do bị Ma da rút dò, và khi chết đi nó lại biến thành 1 con Ma da khác. Bọn Thuốc sâu or Phun thuốc sâu (TS & PTS) vì kg thể đổ thừa adua như ma vòng được bỏn gọi là trùng hợp.  Nhưng anh chứng kiến tại 1 khúc sông người ta nói có ma da thì cứ vài năm lại có 1 vụ. Mà người lạ về tắm sông thì dễ bị dích hơn người địa phương. Sơ sơ Ma da là như vậy.

Dumas Tế Tinh đừng có chửi anh lanh chanh ăn cơn hớt nhé. Cô có khiếu thợ văn thì biên tiếp đi cho các em vàng son tối ngủ điếu dám di đái 1 mình đi.

Thế này thì Dái Gẻ mê gái lại phải chửn bị tinh thần đi theo giữ ma cho các vàng son đái đêm đi. Hehehe

PREVIOUS POST